Dad's Day Memorial :P10



Dad's Day Memorial

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-06-18 18:02:00

Dad's Day Memorial ** I could never stop crying over this sudden writing ** (1) Đôikhi, lúc đủ già, chúng cô thường rịmọ suytượng đường đời, và nhận ra nhiều vấnđề khắcnghiệt. Sometimes, when getting old enough, you do often look for musing on life, and do find out there's many terrible probs. Khi ý, Cha chúng cô cănbản đã xavời, thậmchí từ nhiều nhiều mùa trước. That moment your Dad had (read more)

2025 Comments (Page 10/11)

An Hoang Trung Tuong (1801)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1800)

Con nài quân bương đệ Zì vửa bán giá 8,000 ôngtơn. Hàng xưa zưng gần như mới "like new"


wet blanket (1802)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1800)

ôi đcmnc đẹp thế Zì nhở


An Hoang Trung Tuong (1803)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1801)

Đỏng tạng retro hoàicủ mà vỏ thép nghe zất zẻ xèng. Cứ phải vỏ vàng mới ngoan.


Cert (1804)

Giùn gộc said... (1784)

Dụng nhân như dụng mộc cô ạ. Gỗ tốt dùng đóng bàn thờ gỗ vừa đóng tủ chén còn gỗ xấu thì dùng làm củi đun.

Về nội dung công việc thì a Cert căn cứ trên từng loại hình dịch vụ và phân khúctừng nhóm k/h để xem xét tách 1 vấn đề thành nhiều module nhỏ có mức độ khó dễ khác nhau.

Rồi bố trí người có năng lực phù hợp ráp vào cho từng module tương ứng. Việc này sẽ tối ưu hóa ở mức cao nhất năng lực của tổ chức.

Dcm nghe thì đơn giản, nhưng nếu tinh ý các cô sẽ nhận ra có quá lắm thứ hay ho cho vấn đề quản trị này đấy.



Cert (1805)

Dcm con Zi, a liếc sơ lịch sinh hoạt con này ở quán, ngoài những lúc thần quynh cỏn nổi lên bất thường thì giông giống các giùn khác là gần về 0h giùn cỏn cũng nghỉ ngơi thì phải.

Chắc chắn gốc gác là giùn rồi nhưng quốc tịch bương hay giùn hè, k lẻ con này qua bương lấy quốc tịch rồi về giùn sống, xây dựng phát triển quê hương chăng.

A suy tư con này quá. Hị hị


Cert (1806)

Kẻ hèn này xin tiếp tục tham luận về chuyên đề quản trị vụ nhân sự và công việc.

Vẫn bàn về vụ a Cert xây dựng vp làm việc, tất nhiên như từ đầu a k đề cập vụ thiết kế, với lại con Zi đã có chỉ dụ về vấn đề thẩm mỹ.

Cái a Cert muốn nói đến là vấn đề tổ chức thi công, ơ kìa.

Các cô có hiểu vì sao chỉ 3 tháng aka 90 ngày a đưa công trình vào sử dụng dc k.

Là nhờ cái khả năng quản trị công việc đó các cô, ở đây a tách thành các module hạng mục hết, như sắt riêng, bêtong riêng, xây riêng, cán tô hồ riêng, sơn tường riêng, chống thấm riêng, đá riêng, cầu thang cửa gỗ riêng, cửa kính riêng, điện nước, ... riêng hết, thành các module hết.

Đó là về công việc, còn lại nhân sự thực hiện thì gọi vài con tc có nhiều đội thợ tương ứng mà ráp vào. Thi công thì có vụ nối tiếp có vụ song song, cứ thế phối hợp nhịp nhàng.

Dcm nghe giống giống tốc độ thi công tụi hàn quốc vụ keangnam quen quen nhỡ.

Trình độ tổ chức là đây chứ đâu, quản trị nhân sự quản trị công việc là đây chứ đâu.

Giờ đá sơ chút chuyên môn, các cô mần ơn liếc sơ ở đây http://certtification.blogspot.com/?m=1
Để biết cái khả năng chuyên môn của a nhé. Vật tư mà đưa vào xây dựng thì các đặc tính về cơ lý và hóa thì đó là nghề của a Cert các cô ạ.

Vấn đề thiết kế và kết cấu, dcm a Cert mà xây thêm cái nữa thì thành tay chuyên chứ còn gì.

Nhưng ở đây a cert chỉ bàn về chuyên đề quản trị nhân sự và công việc nên nói ra để các cô thấy dc sự lợi hại của việc áp dụng.

A Cert làm mất 3 tháng chứ giao cho con chuyên môn khác thì k dưới 1 năm đâu.


Cert (1807)

À mà các cô vẫn chưa xác định dc giá thành công trình thì phải.

Nếu biết con số các cô sẽ thấy rõ hơn nữa sự lợi hại nguy hiểm của kẻ có khả năng quản trị.



MicroTri (1808)

Thành Zì + PN đã cắt têm "Ếch xào xả ớt"

P/s: Thời thiên đường đói móm loa còn mồi kèm bia, hehe.


Cert (1809)

À vâng, kẻ hèn này tiếp tục tham luận về chuyên đề quản trị nhân sự và công việc trên tầm mức vĩ mô hơn tí tí.

Đó là khía cạnh thất thoát thông tin của tổ chức. Rất đau đầu và đáng sợ nhất là với các con khổ chủ chưa nên chuyên nghiệp.

Trước tiên phải thống nhất rằng yếu tố thông tin là tài sản quan trọng của tổ chức.

Các cô xem lại có rơi vào trường hợp phân công cho nhân viên or 1 nhóm nv quản lý 1 khu vực tỉnh thành hay 1 dòng spdv nào đó, rồi trong 1 ngày đẹp trời các cô nhân đơn xin nghỉ việc với lí do rất thuyết phục, nhưng cùng với nó các cô cũng dần nhận ra có đối thủ nào đó mới nổi mà nghe quen quen đang chiếm cái thị trường mà tụi nv cũ vừa nghỉ k.

Hỡi ôi đau xót và nhức đầu làm sao. Mình đã quản trị ntn mà nv nghỉ việc thì mất lun thị trường.

Rồi trường hợp khác quản trị có tốt hơn nhưng vẫn mất mát là nv nghỉ việc báo trước 45 ngày bàn giao đầy đủ, người thay thế vẫn có đó nhưng sao vẫn không ép phê ông ơi. Khách hàng, bạn bè, người tình của Trung tướng mà cỏn dẫn a Cert tới rồi bảo rằng Zi bàn giao các cô lại cho a Cert đây, thì rồi cũng mất thôi. Dcm chúng kết con Zi chứ chưa chắc đã thích a Cert đạp trai đâu.

Rồi vài con batoong kỹ thuật tự nhiên nhụt chí nghỉ việc như con Ngu mà nó lại đang quản lý 1 cơ số dự án thì tính sao, mặc dù vẫn bàn giao đầy đủ, nhưng đó mới là số liệu thôi các cô ạ.

.....

Đó là 1 số ít hiện tượng mà các cô nghe thấy dc xảy ra thường xuyên và phổ biến.

Vấn đề a Cert đề cập ở đây là làm sao xây dựng dc qui trình làm việc có thể kiểm soát dc việc thất thoát đó ngay từ trong trứng nước, hạn chế tối thiểu thiệt hại các biến cố như vậy mang lại.

Dcm có văn công nào muốn a cert tiếp tục cầm mic vụ này k.

P/s thanks anhzeohoanh và a đỏng tư vấn vụ đỏng 10k trum.


MicroTri (1810)

Ref: Hoang nguyen quy (1751)

Bàn về vụ chế Tool để hành nghể, thời thiên đàng Mỗ đã chế tool mở líp xe đạp, nhẹ nhàng không để lại vết xước (Thời ấy líp xe của Mẹ quý như đỏng vảng của Zì bây giờ). Sau này Mỗ cũng chế đủ thử tool phục vụ cho công việc, tiện rất. Cái function tạo mã hệ 34 gửi cho Cô Quy ở trển là vd cho Soft Tool, ngoài hệ 10: 0->9, hệ 16: 0->9 + A->F, Mỗ không thấy hệ 34:0->9 + A->Z trên Gúc.

Cô nào chơi đàn Guitar xem qua dụng cụ nhổ chốt đàn khi thay dây của Mỗ, không thấy tool nhổ chốt đàn trên Gúc (Nhớ rằng các loại chốt bằng xương, ngà mà nhổ theo mấy cách hiện nay, xót lắm, như Zùn lau dầu đỏng cao boong vậy).

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-TpEGtqye0mk/VHst-xtSRLI/AAAAAAAAAds/n8ndAV2zXxMY7q6VSgdTtBf5jysi48RxQCL0B/w825-h619-no/DSCF5405.JPG]

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-wC3Nz0ZaYoA/VHsucehwmZI/AAAAAAAAAeU/67U_ypW-bgEa8nYnX6qWsuYIKznkZM_agCL0B/w825-h619-no/DSCF5407.JPG]




MicroTri (1811)

Ref: Cert (1809)

Vê chuyện Contruction, không biết của Chị Xơ thế nào, Mỗ thấy nhiều công trình lớn nhỏ khác nhao, các cô KTS thường quên họa vị trí của giàn nóng điều hòa, nên khi hoàn thiện nhìn rất Zùn: Vừa mất thẩm mỹ vừa sử dụng vận hành không tốt, mặc dù được thiết kế out door, nhưng giàn nóng phải nằm vị trí thoáng, mát, tránh mưa (vụ này nghe quen như mấy ẻm chân dài, toàn thích ngồi mát trong Audi)


MicroTri (1812)

Ref: Cert (1809)


Về thất thoát trong xây dựng, tay to xây dựng ở Đà Nẵng Lighthouse đang sử dụng phần mềm "Quản lý cấp phát Vật tư xây dựng" của Mỗ. Như đã post trên Mỗ cũng đang triển khai cho tay to xây dựng Dinco. Nó hoạt động như rày:

- Căn cứ vào hồ sơ thầu, bản vẽ: Nhập vào dự trù từng giai đoạn.
- Khi triển khai thi công: Yêu cầu vật tư, theo dự trù đã được duyệt.
- Nhập xuất, điều chuyển theo yêu cầu đã được duyệt.
- Các báo cáo thống kê đủ loại, liên quan.

+ Chương trình được viết hoạt động trên mạng InterNet, hoạt động được trên USB 3g, tốc độ nhanh, phù hợp điều kiện tại các công trường xây dựng. (Cái này không phải Web, chương trình Soft hoạt động trên CSDL SQL Server)

Cô nào quan tâm liên hệ với Mỗ, Trí 0913 404 747; Email MicroTri@Gmail.Com


MicroTri (1813)

Ref: AnhZeoHoanh (1787)

Thành Cô Zéo có nhời, Mỗ ZùnZà mà vẫn phải Soft, nhọc rất. Nhưng nhọc nhất là làm việc boong cao ở Zùn mà đếch có cái bằng gì, ví như em Trinh(Ngọc Trinh Zùn) thiếu váy vậy, dễ bị hiếp lắm.


Đoàng (1814)

Ref: MicroTri (1812)

Cô Xẹc ý, có nuận quản lí vật tư đâu. Cổ nổ về nhân sự, mà. Về cơ nhân viên sẵnsàng đâm bên sườn anh chủ ak boss. Việc, lính lác "về quê mẹ chết" để mở lò mổ tương tự, cắn phần của chủ.

Tiện, kể.

Đám bạn con bạn tui, mần cho Oracale. Bỏn: "đcm, mình kiếm ra 600 Chăm anh ơi per month, bỏn trả lương mình 6 Chăm, là sao là sao (not SaoLa)."

Bỏn bỏ, về mở lò, mổ tươngtự, chạ con Zùn cạc nầu mướn cạ. Sau gần 2 niên, đi bốc shit cắn.

(Khách của O., hầu hết cơ quan chánhfủ Zùn).

Tiziên, vướn đề nài hay, mời cô Xẹc on mic.


Đoàng (1815)

aka boss


Gai Ngoan (1816)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1797)

Chơi thế là chuẩn đó gì. Đến lúc đói kém khó khăn loạn lạc thì con đổng vẫn là vàng xịn, vẫn đáng tiền.


An Hoang Trung Tuong (1817)

Ref: Gai Ngoan (1816)

Con nài bầnnông gớm đi.

Chất vàng trong con đỏng đáng đéo baonhiêu đâu. Đỏng quai za thì lượng vàng nhõn tầm 4-7 chỉ. Đỏng quai vàng thì lượng vàng nặng quãng 2-3 cây. Cábiệt có con (chảdụ Rolex) lượng vàng lên tới 130 gam aka trên 4 cây.

Vàng ý lại là vàng bương, ngon lắm thì 18K. Đcm lếu đem bán như vàng, thì một cây được 20 chai giùn là kịch mẹ giá.

Như vậy một quả đỏng vàng xưa, mà đem bán "như vàng", thì chỉ thu được quãng chục chai giùn. Rolex toàn vàng, thì cũng được 80 chai giùn, là cùng.

Chạ cắnthua đéo gì. Trong thựctế, con Rolex toàn vàng kia lúc đéo nào cụng bán được 10-13K ôngtơn, zù 100 mùa nữa.

Như vậy, quả vỏ vàng cụa con đỏng khiến con ý đắt hơn hặn con vỏ thép, thì đéo zo lượng vàng kimloại, mà zo sự sangchảnh tôngquí.

Một mắt vàng 18K cụa quả quai đỏng Rolex, nặng quãng 0.5 chỉ, thường được mua-bán với giá quãng 250-300 ôngtơn, đcm bằng 1.5-2.0 chỉ vàng 24K.


Tran Tuan Son (1818)

Ref: Cert (1760)

Thành cô Cert, cô vui lòng gửi cho cái mail bộ đội của cô đặng dễ gửi thông tin hợp tác, đèo mẹ cồng lần thứ 3 bảo cô gởi mail rồi đấy.
Nếu ko muốn public mail thì mời đánh vào mail longcongtuyb@gmail.com, tôi đã đưa trong cồng trước rồi.


An Hoang Trung Tuong (1819)

Ref: MicroTri (1810)

Con nài sángtạo, Zì khen


An Hoang Trung Tuong (1820)

Ref: Cert (1809)

Mần nghề cụa con Xẹc, không nên đặt trụsở cungti ợ nhà, Zì thật.

Cô trót xây nhà to gòi, thì mở mẹ quả hotel mà đong xèng, hoặc cho bọn khác thuê.

Cô cần múp côngti vào một chợ zạchvụ thíchhợp. Chợ đó nằm ợ đâu, thì Zì hehe chưa giảng.

Đạikhái, đó phải là một studio nhớn thuê zàihạn, vídụ một căn xưởng cũ, gòi phụctrang môngmá lại theo phôngcách hànlâm. Giá thuê tạng xưởng này zẻ bùn đéo phải nghĩ, tầm vài chục chai giùn trong Saigoncho mõn tháng.


An Hoang Trung Tuong (1821)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1820)

Mở "Motel" not "Hotel" sorry.


Hoang nguyen quy (1822)

Ref: MicroTri (1810)

Anh Trí đúng dân mày mò thật mẹ rồi, kiểu này đã làm gì là quên mẹ cả ăn lẫn ỉa đây mà.

Thảo nào cả đời anh toàn gồng mình đứng dậy.

Thành công của anh thật đáng nể, rất nhiều mồ hôi đã đổ.


Mèo Tôm (1823)

Có văn công nào nhập được đồng hồ Poljot president hàng Thâm Trấn về Hà Nụi không ship hàng cho Tôm với. Đồng hồ kiểu dáng như trong các mẫu hình, có logo tổng thống Nga và chữ ký của Putin nhé

[im]https://www.moscowphoto.net/image/data/products/Poljot/Russian%20Mechanical%20Automatic%20watch%20Poljot.%20President%20of%20Russia%20Vladimir%20Putin.%20Gold,oval/DSC09045.jpg[/im]

[im]http://media.bizwebmedia.net/sites/55754/data/Upload/2016/5/large_gal_170369_555bf6c051470.jpg[/im]

[im]http://donghomanhdung.com.vn/wp-content/uploads/2016/02/dong-ho-hieu-poljot-automatic-president-ma-vang-hong2.jpg[/im]

[im]http://authentic.vn/forum/attachments/poljot7-jpg.250712/[/im]


An Hoang Trung Tuong (1824)

Ref: Mèo Tôm (1823)

Đúng là con thầnquinh.

Con đỏng Nga đó, vỏ thép mào vàng (đéo phải mạ vàng nghe chưa, chỉ là nhuộm vàng), giá mang zìa tới Giùn đã tròmtrèm ngàn ôngtơn gòi.

Có điêng mới bỏ ngần ý xèng mua con ý.


bữa no bữa đói (1825)

Ref: Gai Ngoan (1816)

Con nài tánh toán chuẩn Lừa trước khi mua tậu đỏng, anh khen. Someday aka loạn lạc đói kém, đỏng lúc í sẽ được mua tậu theo phong cách cân kí-lô dư sắt vụn. Cơ mà con nầu sở hĩu quả đỏng vàng thì được quyền đỏng đảnh và khệnh khạng, dành cho sự khác biệt: Địt mẹ con nhà quê nài. Nhiền lại mặt hàng của bố mài đê. Đai là vàng, chứ không là cứt. Nhá.



MicroTri (1826)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1819)

Thành Zì có nhời động viên.
Zì và chi bộ thẩm xem cái ý tưởng sau của Mỗ nếu Thâm Trấn gia công, có mần ăn được không:

Theo phong trào Selfie tự sướng (Mỗ đếch bao giờ thích chụp kiểu này thế mới tài), nếu cái cam kéo ra như cần anten í, chỉnh lên xuống vài phát, tiện rất, như rày:
P/s: Zì mua súng rồi, bắn phát nào ra hồn chưa ? Không thấy post cho chi bộ chiêm ngưỡng.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-dOSaE43wTCc/VXa2DKqNHlI/AAAAAAAAOO4/mdwZvOPMsG0/w426-h930/Selfie_Phone.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1827)

Ref: MicroTri (1826)

Cái này là gậy-seophi, hay gì?

Ảnh Zì chọt bốt lên Quán liêntục, gạ bán 1,500 ôngtơn tới 1,800 ôngtơn, mà có con đéo nào quantâm, đâu.


Cert (1828)

Các cô à,

Khi chơi quán các cô hãy tự tin và gắng học hỏi và làm sao đưa 1 ít chất bựa vào công việc cho nó phong phú.

Khi các cô tập tành làm lãnh đạo (aka có thể từ trưởng 1 nhóm nhỏ trở lên) có khi các cô sẽ suy nghỉ, rằng, mình phải xây dựng hình ảnh như nào với quân bộ đội đây.

Tất nhiên, những nguyên tắc thuộc lãnh đạo sẽ vẫn phải tuân thủ, nhưng như a Cert nghĩ các cô cũng nên học tập tư tưởng tinh hoa của con Zì và đá sơ 1 ít bựa vào trong 1 số sinh hoạt với bộ đội, hiệu ứng khác hẳn đó nghe.

Vừa rồi a Cert đá sơ mấy câu mà buổi sinh hoạt nội bộ có sắc thái khác hẳn.

Đây, mời các cô thẩm cồng của anh Cert:

[" Thanks "quý cô" đã có lời chúc phước đến anh Cert đây cùng 2 đại úy sỹ quan nhân ngày birthday của tụi anh.

Lời các cô rất văn minh và dễ thương, nên giữ nếp ấy mà xử sự với nhau hàng ngày. A khen.

Nhân những ngày tốt đẹp này a Cert cao hứng truyền lệnh xuống nhân dân trong cả nước cùng ăn mừng và vui đùa nhảy múa cùng nhau.

Triện, điểm chỉ. "]

P/s: Cô Son vui lòng checkmail, có nữ bộ đội liên lạc với cô rồi đó.


DoL (1829)

Anh thật, thời bao cấp kinh hoàng ăn sâu trong củ sọ các cô quá đi.
Năm nay 2016 rồi.
Mua cái đh là cho chính mình dùng cơ mà? Ơ kìa.
Chưa mua đã tính về sau bán thế nào dcm như mua ông Toy thần thánh để bán ít lỗ dù ông í không đeo bong bóng.
Xây cái nhà như cái lô cốt cho thật hoành tráng rồi ra chợ mua một bức tranh chép hoặc cắt cmn họa báo treo lên cho RẺ.

Vất vả kiếm tiền làm con tự do làm gì người ơi?
Xong thì cũng dùng 1,2m x 2m hoặc vào lọ hoặc ra sông thôi.

Chơi DH là để cho nhi đồng nó bán nhé! Chân lý đấy.



MicroTri (1830)

Ref: Hoang nguyen quy (1822)

Hehe, Cô Quy quá khen, đúng nhiều khi không phải quên mà cóc thèm ăn, over night
or noon cũng là thường (Riêng khoảng ấy, khi không ăn cũng chả có nhu cầu). Cái tệ hại là thời trai trẻ trôi qua mà quên mẹ đong gái như Zì, đời đen thật.


An Hoang Trung Tuong (1831)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1827)

Đây một chảdụ sángtác cụa Zì Ngài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimbmGPVxMpHVK81sgbRjWNVjMV9bWZ4Z0iu8wS3gaDgCeK-tZB4pdGyz7p9lotWq1cbEimqIUGdNa6l5k_1JFO5KCTQVXW3ks3F71MRV-O1xEXHcu-e94CnSqV-BP5ZYkksHuIgy9b75Ri/s1600/photo_001.jpg]


Phong Anh (1832)

Ref: MicroTri (1826)

Đéo được đâu cô Trí ạ, cái cần của cô phải dài như lông nách dài tới chân thì mới đủ để bọn tin tin nó selfie. Mà dài thế thì cô nhét thế đéo nào vào được con smartphone đang chật ních đủ mọi thứ. Ngoài ra có thể nhét được thì thao tác chuốt một ông bòi dài cả mét ra để làm phát rồi lại thu ông ấy vào nhọc nhọc là.


DoL (1833)

Dcm cái dh Bu Tin.
Chúng làm ra đâu 200 cái, tặng cho các doanh nhân có đóng góp xây dựng nền kinh tế Nga la Tư sau đổi mới.
Sau đó thấy kiếm cắn tốt quá nên sx hàng loạt luôn dcm rồi lại có cả F1 và F2...

Những em dh đắt kinh hoàng thường là inox hay vàng trắng dịu dàng. Đồ xưa đương nhiên.
Sau này những con trên 1tr đô bằng vàng cũng chỉ để phô diễn công nghệ chứ đéo ai đeo.


Mèo Tôm (1834)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1824)

Tôm định nhập hàng Thâm Trần 100K ông Cụ để bán cho lũ bần nông vẫn cuồng Nga Xô và Putin thôi, số đấy cũng không nhỏ đâu, he
[img=https://imgflip.com/readImage?iid=47017868]


MicroTri (1835)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1827)

Không phải gậy Zì oi, thiết kế sao cái camera của phônkhôn kéo ra ngoài được í.
Mỗ mà có cái factory nhỏ xinh ở Thâm Trấn, dứt khoát làm được.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-NjK7YxK2GR0/V4W33zRE-zI/AAAAAAAAOwE/BZwdz1_5alk_jdST5n4uoeCQrIu6807LACL0B/w346-h770/Selfie_Phone.jpg]


Day-dreaming (1836)

Ref: MicroTri (1826)

Selfie sao lại ko thích nhỉ. Bị/ được thằng khác nó chọt xong là tiêu đời. ko biết mặt mình có nhăn, mắt có đang tít hay đang hớ hênh gì ko...sau cú chụp, bản thân bị dìm tơi bời khói lửa cũng nên.

Tự ngắm, tự chỉnh, tự sửa nữa chứ. Chỉ mỗi bản mẹt thôi mà đủ thành các kiểu, ko dưng thành hoa hậu, nam khôi.

Chẳng phải nhờ selfie giờ mà các liền anh may quá có cái khoe bù vào đây. Từ thời có selfie, facebook chóng mặt. Các anh cũng thi nhau selfie


An Hoang Trung Tuong (1837)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1831)

Từ bửa bị Zì bịp, chạ con 2toong đéo nào zám nhậnxét zìa ảnh cụa Zì nữa nhẻ hehe.


An Hoang Trung Tuong (1838)

Ref: MicroTri (1835)

Con nài đi đăngkí quả bằng sángchế, gòn lên Indiegogo gọi đầutư đámđông, coi sao.


MicroTri (1839)

Ref: Phong Anh (1832)

Theo Mỗ tự thống kê(liếc pha qua các điểm du lịch) Trên 80% các Selfier chỉ vươn cánh(arm) khi sel, chỉ cần chấp cánh thêm cho mấy ẻm í một đoạn là tốt lắm rồi, phônkhôn chuyên sel kiểu này kiệm được 1 cam, vị trí như mấy đồng chí SS nhét cây viết cảm ứng. Kéo và đóng cần như anten, đơn giản hơn vác và găn phôn vào gậy tự sướng, Mời chi bộ tiếp góp.


An Hoang Trung Tuong (1840)

Ref: MicroTri (1839)

Giạipháp canhdoanh thế là tạm gòi. Còn giạipháp kĩthuật?

Khi cô đi phóng đơn xin cấp bằng sángchế, thì giạipháp kĩthuật là zất quantrọng. Chảdụ cô cần chấngminh khi nhândân seophi kéo con cam khỏi con phôn-khôn, thì con cam không zụng mẹ za, cũng không giảm thọ etc.

Nếu mần được, thì cô cần đéo gì tự tay sanxuat phôn-khôn, mà đem bán mẹ sángchế cho bọn trùm phôn-khôn, là ngon gòi.

Đạibàng chúng toàn phải mua lẻ như vậy đó, đặng hoànthiện sanpham luônluôn.


Day-dreaming (1841)

tường thuật từ vùng đang mưa.

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-Hv2JmgveRe4/V4W-czZrAeI/AAAAAAAAAE4/eh2P3kLTQIY4VYbyTs6KhezVd48gQWHZACL0B/w363-h514-no/2016713110339-1.jpg]

Gege trong đó nắng ko?


An Hoang Trung Tuong (1842)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1837)

Tiếptục zao bán ảnhchọt caoboong cụa Zì Ngài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgSV_ceg1uoE9z41j4os0r9V-jpbdj4ieXR5Vf-mPj9LzzzxKq1WviXQTDCYXRP0i-KhyphenhyphenvRVaFgBQEnYkIdfRCkiQX7gvEhdNC_O2GvrhcCSk6jx0eYgd9ZfR_rNWqecHAJSppty2s7202I/s1600/photo_002.jpg]


MicroTri (1843)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1840)

Thành Zì đã giảng, thân Zùn như Ếch ngồi đáy giếng, Zì và chi bộ thẩm, thấy tiền khỉ tha (khả thi), ủy quyền cho tay chuyên nào đăng ký giùm. Nếu chi phí lớn, toong nào hứng tình, hùn góp, ăn chia, hoặc Mỗ gánh cũng được(nếu chi phí vừa phải).


MicroTri (1844)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1827)

Ảnh Zì(lượm), giá chát quá, có Zùn nó mua.


An Hoang Trung Tuong (1845)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1842)

Quân 2toong kémboong biết ảnh nài cụa Zì Ngài chọt ợ đâu, không?

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJuyxaDKMO5hm5g97kD2Z1uQXZ7klcCNHiSbxAHowFN4aNRhneWyzvszVWKUyNSeKvAAQrt_tLViDtyVmFK9jfq2lGIaZQhIc1sv5uFRN5A6tORGIGVkhmnh2ehUH8OK7WuMyprWYUTLHd/s1600/photo_003.jpg]


MicroTri (1846)

Ref: Day-dreaming (1836)

Í Mỗ mỗi lần lang thang đâu đó đếu vác khẩu như rày:
Phônkhôn Mỗ dùng chụp mấy cái bảng thông báo, hoặc tình huống gì cần ghi nhớ thôi.

Súng của Mỗ to và hơn kèn của Zì Zùn

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-tf3QTrj3MD8/V4XDG9UEnoI/AAAAAAAAOxk/DtVy9lwU5Og0gj0Wj1wchcQmkDN6jqdZQCL0B/w958-h484-no/Fujifilm-FinePix-X-S1.jpg]


Silk (1847)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1842)

Zì già-hói tay chân run-rẩy gòi hay sao, mà chọc tuyền ảnh nhòe nhoẹt không được rõ lét vậy?


An Hoang Trung Tuong (1848)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1845)

Địch cụ bọn con bò cắn zái bò. Thêm một cú nữa gòi Zì zí buồi vào cho các cô coi ảnh any more:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhI5p8wFTWljbA0XDl19uYu3fEKZ0-xTbpO_6Ne9bWk8sBwMnLg2NzFv7UOMTPuYWAdqR3et-A0iqwfmKqWL0gn3WjIVgxSUN7XgVJVRpnBzHseCsHo7oOEAlsweyotKOPIajgvXUWeErqw/s1600/photo_004.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1849)

Ref: Silk (1847)

Sương sớm trong gừng gậm đó, đồ con bò


bữa no bữa đói (1850)

Ý tưởng con Trí giun kim quá. Vì giảm mẹ độ tương tác khi xeo. Bởi, thay vì nhiền vầu màn hình bọn xeo đang he răng vẩu toe toét, thì lại phải ngắm cái lỗ cam vô hồn.



Phong Ky (1851)

Ref: Day-dreaming (1841)

Nắng đẹp Mình ôi!

Đú mí Zì phát, he he.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13686684_1735686400047014_4035484279842286607_n.jpg?oh=662680fe10bece119f3e8e3707ab3bf9&oe=57F2BB42]


MicroTri (1852)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1848)

Ảnh này nghi Zì lụm của Pulít hình sự quá (Điều tra vết xe tội phạm) ,


bữa no bữa đói (1853)

Anh luôn đánh giá cao dững con Lừa nầu dù là ở dạng khố chuối, vưỡn nghiến răng xuống xèng mua tậu đỏng. Vì dư thế là thể hiện ý thức trách nhiệm mới cái dung nhan "chín phần khỉ" của giống Lừa các cô. Để khắc phục và tạo dáng "con công trong mắt đàn gà mái", thì giải pháp "đồng hồ kính bút đèn bin" luôn được iu tiên trong khâu mần đỏm, vì dững của nợ nài theo quan niệm của bần nông Lừa các cô, sẽ giúp lấp liếm dững khiếm khuyết nhân chủng. Và thật tao nhã khi ngắm một con Lừa tạo dáng khạng nang or 'vắt sổ' mới ông đỏng đeo lệch người trên đôi cẳng 'đi vạt tép'.





MicroTri (1854)

Ref: bữa no bữa đói (1850)

Ý này cụa Zì có giá hơn mấy tấm ành Zì chộp (hay lại chôm trên mạng)


MicroTri (1855)

Ref: MicroTri (1854)

Sò Ri Zi, quen mõm hay chọt Zì. Tiên sư cô Đói, Hehe.


Tử Thần Đen (1856)

Moe đơi gòi đkm lũ buồi ngựa

Đế cuốc Mẽo dạo nài căng thẳng sắc tộc kinh nhở, rùi căng thẳng jữa cớm mới mọi đen nữa uôi uôi, đòm nhai đùng đùng như fiêm hahaha, con Sao mới con Vú mới con đéo nầu ở Mẽo bấu cấu tành hành Moe hóng coi


bữa no bữa đói (1857)

Đận nài nhẽ anh cũng phải mua tậu một ông đỏng, dưng đéo phải theo phong trào cho bằng anh bằng em. Chả là anh vửa mướn được mấy sào duộng trũng, nước mùa đéo nầu cũng ngập đến trán buồi, mần ông trâu cày mệt rất. Vì vại anh cần một ông đỏng để tha trâu aka nghỉ cài đúng độ. Nhờ các cô tư vấn giùm anh xem tậu quả đỏng nầu hạp lí. Anh đéo cần đỏng phi chánh xác, nhanh chậm cỡ 15ph, chấp nhận. Cơ mà phải tuyệt đối kín nước, bởi anh đôi khi phải luồn tay xuống bùn để vặt ông đỉa đang bám dái, nước vầu mần chết mái thì khổ anh.

Thành thành!



Silk (1858)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1849)

Có khi Zì resize ảnh chất-lượng thấp quá nhiền ảnh nào cũng mờ-mờ nhức cả mắt.

Btw, đây là ảnh anh chọt bằng phôn-ngu Sharp 903sh mùa xa xưa.

[img=http://i4.photobucket.com/albums/y128/quach_phieu_du/08-08-03_14-221.jpg]


Silk (1859)

This comment has been removed by the author.


Silk (1860)

Ông phôn này cho lước-ảnh thật đáng kinh ngạc

[img=http://i4.photobucket.com/albums/y128/quach_phieu_du/08-08-03_14-23.jpg]

[img=http://i4.photobucket.com/albums/y128/quach_phieu_du/08-08-03_10-01.jpg]


Thích Đồng Hồ (1861)

Chibộ sinhhoạt tốt, chị khen.

Về Poljot, dân Lừa chơi classic chuộng 2 loại là Nicolai II chrono và Baikal moonphase, mức giá quãng độ 1,000 Tơn đổ lại. Đéo biết bữa nay dân chơi còn nhiều không.

Chị chưa buôn đỏng, nhưng chị chỉ chơi đỏng Sô Liên tầm 100 Tơn đổ lại thôi, cao quá phí xèng. Cỡ 1,000 Tơn có đầy brand Thụy ngon lại có giátrị siutập hơn nhiều boong.


MicroTri (1862)

Toong nào ở nhà có trung tâm ăn chơi nhảy múa ở nhà, nên nghía qua sản phẩm hands made này của Mỗ

Trung tâm của Mỗ:

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-gGFNuCshDm8/U1nhVch6KeI/AAAAAAAAAPM/9GeqvRo4Z94UXXqd3FcVXIQININvZj5iwCL0B/w767-h575-no/DSCF8985.JPG]

- Nhớ rằng để vận hành ẻm cần cung cấp một Power khá khá, cộng thêm một loạt chân cắm đủ loại: 2 chấu, 3 chấu, mắt tròn, mắt dẹt .... của đủ loại: TV, amply, đầu Karaoke, máy tính, mic không dây, đầu thu cáp quang, đầu KTS ....
- Chống nhiễu cho thiết bị.
- Dây nguồn cỡ 5m (Tuyệt đối không dùng ổ kéo cắm nối, ổ cắm cấp nguồn tốt nhất chỉ dưới công tơ điện, không nên qua thiết bị điện nào, để chống nhiễu).
- Smart Công tắc: Của Mỗ công tắc thứ nhất => Vận hành hệ thống TV; Công tắc thư 2 Vận hành toàn bộ hệ thống âm thanh ăn chơi nhảy múa. Mỗ đã dùng mấy niên, ngon và tiện rất.

Toàn bộ em nó đây:

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-Le4rq6z0iNY/U1nhSeCYC6I/AAAAAAAAAPA/fRk-bdyr53cMdS_FoQtwXxT7jLAdCM0gwCL0B/w767-h575-no/DSCF8632.JPG]

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-qwZCxOFlVBM/U1nhVqyL9oI/AAAAAAAAAPQ/c2s0_rrDjoIDME-kfRDKJo9SmBJTTZG6ACL0B/w767-h575-no/DSCF8647.JPG]

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-RU3TTUsJ-5I/U1nm0RdabJI/AAAAAAAAAQg/DUH-w4GQJ8UiDx_nOlv4TsTFo8akiFd_gCL0B/w767-h575-no/DSCF8992.JPG]

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-ZTokXB640hU/U1m1lyhKQTI/AAAAAAAAAOY/jLBDe5OByB8bTSaipainVKmITEa_hm-9gCL0B/w656-h392-no/Untitled.png]





DoL (1863)

Hình chụp Dì đẹp quá đi cái cây nào ra cái cây đó
Cây cầu ra cây cầu
Vết lốp ra vết lốp

Đúng là đỉnh của chụp hình.
Nhưng em ngu lắm vẫn chưa hiểu Dì muốn truyền đạt cái gì qua những tấm hình thần thánh phi nghệ thuật?
Bảo vệ rừng?
Bảo vệ cầu?
Hay bảo dưỡng lốp?

Ủi cha mẹ ui.


Thích Đồng Hồ (1864)

Cô Trí có cơngơi cụng khangtrang, chị khen.


MicroTri (1865)

Ref: DoL (1863)

Cô Đôn L hỏi xách mé hả, ngay cả Zì cũng biết đếch đâu mà trả nhời.


Thích Đồng Hồ (1866)

Chị chết mẹ cười mới con nầu mua đỏng còn sợ bán lại mất giá. Chả khác đéo gì bọn trọcphú Giùn tậu xe nầu cũng nơmnớp sợ bán mất giá, ta nói nghe mắc ỉa.

Đéo có xèng thì chơi đỏng boongthap như chị, đông xèng thì chơi đỏng boongcao.

Nửa lạc nửa mỡ thì chơi như cô Kỳ cho lành.


MicroTri (1867)

Ref: Thích Đồng Hồ (1864)

Thành Cô có nhời, nhịn bia, boa, nhịn các loại đi kèm mấy niên mới sắm được. Thật khốn khổ thân Zùn.


DoL (1868)

Với tay máy hay táy máy như của Dì thì công cuộc chụp mông chụp vú chụp xe vứt vào sọt rác hết.

Dì chụp chân dung đi Dì ơi, thể loại này em thic em thic.
Với lại quán nhà có thêm cuộc thi Đếm mụn.

Cô Tri@&&₫))(;:/
Cô thấy có dấu phẩy nào hỏi đểu không há há há tự đáy lòng băn khoăn đấy. Hứa với lòng sẽ mua cái Fuzi T1 hòng theo Dì đú dcm 20 mấy năm chưa chụp choẹt tẹo nào.


DoL (1869)

Sao cô Tri Bé lại nhét trung tâm giải trí vào gầm cầu???

Nhà to đẹp rộng cơ mà ơ kìa? Thế lại muốn anh khen như khen Dì hử? Hay cô giết mẹ anh đi.
Trời ơi là trời.


MicroTri (1870)

Ref: DoL (1869)

Vì vốn nó sinh ra là ở đó hehe(Hổng bàn về phong thủy, Mố là trùm và đếch tin thế mới tài), Cô Đo L có biết tại sâu thùng đờn Guitar lại có những đường cong mềm mại như ẻm Trinh(Ngọc Trinh, Zùn) phỏng?. Mỗi loại âm thanh đều có bước sóng dài ngắn khác nhau, nên cần có cự ly phản hồi cộng hưởng khác nhau.


DoL (1871)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/image_zpsdm97afi1.jpeg]

Có cô nào chơi món này không?
Anh đá ngày 1 cen vô tư.


DoL (1872)

Kkkk cô Tri @@&&₫);
Cô dạy vậy anh xin không bàn tới nữa.
Cô gặp Tai Già với Thanh phù thủy với Ty audio v.v.v mà đem giết phứt đi.


MicroTri (1873)

Ref: DoL (1872)

Phét đấy, nhưng nghe cũng ổn, Rock nện cỡ 110 Db không ù, rú các(Vụ này thật, phônkhôn đo được), với tường đối diện cách 6m, vừa nhậu vừa nhảy, đờn ca các loại cũng đủ chổ.


Là Sao (1874)

Ref: MicroTri (1873)

Hệ thống Audio của cô chắc hát Karaoke ngon.

Zưng khả năng cao là đéo nghe-nhạc được.


Xoong Thủng (1875)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1837)

Zì chụp đôi giày, cái đổng của tiệm Búa up lên rồi Anh sẽ nhận xét he he he

Mấy ảnh Zì vừa up thì cần chú thích cả tờ A4 may ra người xem mới hiểu ý Zì ha ha ha


wet blanket (1876)

Một ông đỏng ti sốt thụy chố, quarzt
Và một ông ô ren nhựt bửn, automatic
Thì bần lông dư anh nên đi ông nào cho ngon các cô nhẻ?


Là Sao (1877)

Ref: Silk (1858)

Ảnh đẹp biết nói. Cô Silk tay chuyên đấy.


Là Sao (1878)

Ref: MicroTri (1870)

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhi1R9cg7g7vvd8Is9KZxTdFH4WnbT6yBzqXkAo1L-z7hASUMFuzlaOPhPufcGlnXJu9GMyUrW0RsVmIbyrzWJ4q_lqHBbWu43UKBFS_3wXKU5SklvRYm6R-GZt9uo_YTXLOmYeuMpFweg0/s1600/Gala-Combo-Nude-Blonde-Guitar-Mic-Hot-Show-Cunt-Pussy-Vagina-Boobs-Tits-Jugs-Porn-Naked-Nude-Picture-Images%5Bwelikegirlz.blogspot.com%5D.jpg]


Tran Tuan Son (1879)

Ref: Cert (1828)

Thành cô, đã có nữ bộ đội Thuỳ Trâm cần tắc rồi.


Gai Ngoan (1880)

Ref: bữa no bữa đói (1825)

Chị Dì với Chị Đói cứ chửi em là sao hả?
Em đang tính chuyện loạn lạc mà. Thời loạn thì đổng cũng chả là cái gì hết. Đem đổng vàng mà đổi lấy mạng chứ còn gì nữa.


Là Sao (1881)

Ref: Tử Thần Đen (1856)

Theo cá nhân anh. Đéo phải sắc tộc. Chỉ là thực thi pháp luật cứng thôi, và đúng là hơi có mạnh tay hơn với bọn da-không-sáng.

Bọn da-chưa-sáng đa phần ngu-bẩn, ko nghề ngỗng, đẻ nhiều, zưng rất húng chó. Thế mới tài.

Zững con có nghề kiếm ăn, đẳng cấp khác mẹ luôn. Và đéo hề có yếu tố racial hatred trong lớp (hặc cao hơn) Batooong này.

Túm lại, anh mà có quyền thì ... đcm.

P/S: zững con batoong khác rất tránh việc đề cập racial trong mọi thảo luận. Mặc dầu trong đầu chúng, anh tin suy nghĩ không khác với bình luận của anh mấy.

Con nào mà đụng vào là chúng la lang lên ngay.


Gai Ngoan (1882)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1842)

Bức này của Chị Dì xét về bố cục, ánh sáng nọ kia thì bành thường, thằng nào cầm máy cũng chụp được.

Tuy nhiên ý tưởng hay:
Một ông cây bé con giữa một rừng cây to khoẻ, vươn cao.
Không khí đầy sương mù ảm đạm. .
Cạnh cây con là nhiều cây con khác đã chết queo.
Cây con tuy sắp thay lá nhưng vẫn cố vươn lên.
Di muốn cho chúng 1toong cố gắng vươn lên như cái cây nhỏ kia.
Đời có mấy chục năm, ngại đéo gì mà không sống không vươn lên.


Gai Ngoan (1883)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1845)

Bức này hay.
Cảm thấy như chị Dì đứng trong hình.
Người xem cảm thấy thấp bé hơn Dì.


Ngu Vat (1884)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1831)
Lão Đolồn xê da để Ngu chém cho mụ bộđội tướng thối mấy nhát. Cứ nghe lão ấy nổ về choạchchoạch như là taychuyên thấy gét.
Để mần một tấm hình đẹp ngoài những yếu tố abc xyz thì các nhiếpảnh taychuyên sẽ phải có 4 yếu tố gọi là không thể thiếu đó là: Bốcục; tỷlệ; ánh sáng; độnét aka độ phân giải aka resolution

Thiếu 1 trong 4 cắn cứt. Trong 4 yếu tố đó 2 yếu tố đầu do người chụp, 1 do tựnhiên 1 do rôbốt aka máyảnh. Quay lại cái ảnh chuồnchuồn đi ngủ của aiđó. Do người chụp muốn làm nủibật con chuồn lên nên để máy xaxa nínthởi romrom làm DOF mỏng đi hòng xóa phông (không phải chụp macro nhe lão thối) do vừa choạchchoạch vừa sợ con chuồn bay mẹ mất nên bốcục thối inh(do ỉa luôn vào bốcuc mà). Kết quả tấm hình đáng lẽ phía trước pha của con chuồn phải rộng hơn đuôi con chuồn đặng có bố cục tiêuchuẩn (phía trước nhìn sông phía sau dựa núi đại loại thế) nhưng vì hắn ỉa vào bốcục mà nên nhìn con chuồn nó bị bứcbối không biết nhìn vào đâu giả sử có mở eyes ra và vù thì chắc phi mẹ vào tường mà chết tứctưởi. Đó là về bốcục. Còn về mầu sắc thì rực ỡ, đẹpđẽ, longlanh và nhàmchán giống các wallpaper net mời gúc.
Tấm trong rừng thì cầm tay run đéo chịu nín thở nên choạch sương không ra sương khói không ra khói. Nhưng mặc định những tấm hình này đéo phải phiên bản gốc. Ngu cam đoan đkm.


















Gai Ngoan (1885)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1848)

Bức này cũng hay.
Con đường như bản thân Dì (đơn sơ mộc mạc, trải mỗi đất đỏ), qua vô số cuộc tình (Nhiều vết bánh xe), có đậm có nhạt (vết bánh nông, sâu), có người trước, kẻ sau (vết bánh của nhiều loại xe, nhiều ngày. Người chia tay Dì nhanh (xe con đi nhanh), người chưa tay Dì chậm (xe tải ì ạch).

Tuy nhiên vẫn còn đó bông hoa may bên vệ đường là gắn bó với Dì.

Cả 3 bức đều đẹp. Ty nhiên em không mua. Nhưng nếu có 1toong nào mua ảnh cụa Dì thì Dì nhớ chia phần trăm PR ảnh cho em nha.


Gai Ngoan (1886)

Ref: wet blanket (1876)

Chơi ngay con Orient Auto còn gì nữa hả chị?


Là Sao (1887)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1848)

Thưa Zì buồi-mềm bú buồi gà.

Bức ảnh lột tả mội cây cỏ dại dám vươn mình vượt ra khỏi đám đông.

Tượng trưng cho biểu tượng sáng tạo, đột phá, không ngại gian khó.

Mặc hiểm nguy bị xe Kuma trở rác nghiền nát.


Ngu Vat (1888)

Con bộđội thối có nhìn thấy quả ảnh mà Lão Mi cờ rô Tí show chưa? Đkm taychuyên đấy chứ đâu. Tấm đó Ngu chắcchắn là của một phóngviên chiếntrường hoặc một con cóăncóhọc chụp. Bốcục, tỉlệ ánhsáng là nhất con mẹ nó hạng. Có tầng có lớp, có chính có phụ. Trước pha có khoảng trống mêngmông để mắt nhìn (giả sử con cànông có phụt lửa thì cũng cóthể nhìn quả đạn bay đi). Lão Trí đứng ngoài cùng có cảm giác yên tâm như dựa tường. Nguyên một ngọn núi nhìn gần mà xa tít. Tất cả tấm ảnh toát lên vẻ oaihùng thêlương và đóikém. Vẻ yênbình của tànnhẫn. Ngắm đi mà cảm nhận. Tay chuyên đấy. Càng ngắm càng buồn Ngu thật. Cho Ngu cắn cắp quả ảnh này làm tưliệu chém nhé lão Tí.


Gai Ngoan (1889)

Ref: Là Sao (1887)

Khác biệt đám đông là cái cây trong rừng ấy.

Còn bông hoa cỏ may kia thì không thể đánh giá nó là khác biệt được. Nó vẫn ở bên vệ đường, vẫn ngày ngày đứng đó, cạnh con đường. Đối lập với các con xe to đẹp hoành tráng in vết lốp xe lên đường, con đường vẫn không nói gì, chỉ lưu lại nhưng vết xe đó thôi.

Con đường đó chính là Dì vậy, còn bông hoa may kia là ai?


Là Sao (1890)

Ref: Gai Ngoan (1889)

Hế hế. Cô luận-tranh nghiêm túc nhể. Anh đồng tình.


Ngu Vat (1891)

Héhé cô Xìu cũng chơi phôn khôn của japan hả? Chụp choạch bằng phôn khôn thì thằng Sharp và thằng Pana là vôđịch dĩ nhiên. Rất tiếc sau này tụitủi xuống cấp quáquá. Giờ Ngu chuyển qua dùng Fujitsu côạ. Cầm cái phôn khôn của nhật hoàng thật khác biệt quá đi. Ngu đánh giá cô cao quá đèo mẹ.


Gai Ngoan (1892)

Ref: Là Sao (1890)

Tôi một thời mần bên lý luận phê bình mà.


Silk (1893)

Ref: Gai Ngoan (1889)

Con này cho đi phân-tách "Ngục trong nhật ký" của bác Hồ muôn vàn kính-yêu nhẽ hợp nhất mẹ.


Ngu Vat (1894)

post lại quả ảnh Ngu choạch bằng phôn khôn bán 8000usd hồi năm 2012 trước khi bỏ nghề. Chọc bằng f06e nhé. [im]https://photos.google.com/photo/AF1QipO_ELXhC3F2YsrcsJqGjqU2BmAettlRzbVROn7r[/im]


Ngu Vat (1895)

Quả này mà không lên nữa ông cút đkm [im]https://plus.google.com/u/0/110298155703598401442/posts/f18GGxnAfvu?pid=6306733331159651170&oid=110298155703598401442[/im]


Ngu Vat (1896)

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-HfNHQwfbwfQ/V4YEjNjjE2I/AAAAAAAAKio/CiuZBnSkDnkos2nYWMdKz8vzUBe_36pPwCL0B/w1043-h481-no/f06e.jpg[/im]


DoL (1897)

Anh tưởng con Ngu là ngu giả vờ hoá ra ngu thật há há

Dì ơi Dì bán được ảnh ba vạn đô chưa Dì?


Silk (1898)

Ref: Là Sao (1877)

Hùi còn trẻ anh cũng ham-thích chọc chẹt các cái lắm nhưng chỉ dừng ở mức giảitrí thôi cô Sao hehe


Ngu Vat (1899)

Ref: DoL (1897)

Thì nhận đèomẹ. Cô phải phê bình thìlàmàrằng ngu thật từng phần chứ - ngu cả sống thế đéo héhé. Dờ cái thầnhồn nghe hôncưng. chémchết bigiờ.


DoL (1900)

Cái quán phở tái nạm gầu gân kia không có chỗ thu tiền à?

Con nào ở gồng muốn học 3D cỡ Đít ni với EA với Mi cờ rô sóp thì anh chỉ cho chỗ đàng hoàng nhé.
Chứ làm tay mơ như cô Ngu anh muốn ọe quá.


Silk (1901)

Ref: Ngu Vat (1891)

Trước đây anh cũng chơi phôn-ngu của Nhật, không bốc-phét chứ trước khi iPhone ra đời thì phôn-ngu của Sharp đứng nhất quả-đất luôn hehe về chụp ảnh và nghe nhạc. Với cảm biến CCD và chip Yamaha thần-thánh.


MicroTri (1902)

Ref: Là Sao (1874)

Tin Bùn: Mỗ chuyên nghe nhạc, lâu lâu tà ma tụ tập mới Karaoke. Nhạc có thể nghe quanh năm, còn kake lâu lâu một lần. Sắm dàn mà không nghe nhạc: Cạp đất mà ăn hả (câu này của em NgọcTrinh, Zùn, không phải của Mỗ)

Câu vè đầy đủ của Zùn:
- Đã kara, đừng hóng nhạc.
- Đã hóng Việt, đừng chơi Rock.

Dàn của Mỗ: Kara, Sến, Rock tuốt thế mới tài(Mỗ chơi nhạc Lossless Computer + Dac, Amply Jarguar 506 HI). Có nguyên nhân của nó.

Hai cái loa nằm: Loa Kara lợi về Mid.
Hai cái loa đứng: Loa nhạc lợi về Treble.
Hai cái loa sub: Loa lợi Bass.

Amply của Mỗ có 2 đường công suất riêng, điều khiển 2 cặp loa đứng, nằm, riêng 2 sub có công suất riêng của cỏn.

- Mỗ không điều chỉnh volume Mid, Treble, Bass để can thiệp khi thiếu dãi tần số nào đó, tất cả đều ở mức 12h(Dùng điều chỉnh mạch sẽ không hay lắm)

- Khi chơi kara: Mỗ chỉnh đường mic di vào hai loa nằm (Mid), Chỉnh âm lượng sub vừa phải, tiếng nhạc đi thẳng 2 loa đứng. Nhớ rằng đường mic đi vào loa nhạc => Hú vang trời như tiếng đàn tơ rưng..

- Khi nghe nhạc Việt: Loa đứng, nằm như nhau, hạ bớt âm lượng cặp Sub.

- Khi nghe nhạc Rock: Loa đứng, nằm, Sub thế giới đại đồng, cứ thế mà chiến.

THE END (Xong phim)



Gai Ngoan (1903)

Ref: Silk (1893)

Nói không phải khoe chứ văn thuận văn nghịch tôi viết được hết.

Nói gì nói, tôi cũng chụp ảnh với chơi chất nghệ một thời gian. Sau chán quá chả chơi nữa.

Thú thực với các cô, Ban đầu tôi cũng chú ý bố cục với ánh sáng chuẩn lắm. Nhưng càng ngày tôi thấy gò bó như vầy rất nhanh chán. Tôi vứt bố cục và ánh sáng qua một bên.
Ảnh của tôi khi chụp thường gửi gắm tâm sự và tâm trạng lúc đó.
Có thể Dì cũng vậy. Nên đồng cảm chăng? Tuy nhiên ảnh của Dì tinh tế và bố trí có chủ đích hơn tôi.


Ngu Vat (1904)

Ref: DoL (1900)

Cái con nỳ. Bán mẹ lấy tiền từ támđời giảinghệ cútxéo đi làm cave rồi mà còn lènhè gì nưã cô. Đã nói tầm Ngu chỉ làm kts lìutìu thì làm làm đéo gì ơkìa. Làm cave vừa sướng vừa có tiền vừa hànhhạ được thằng khác. Chứ đi hầu mấy con trọcphú ức chế bỏ mẹ. Con Đolồn nỳ chắc cũng bỏ nghề rồi phỏng.


MicroTri (1905)

Ref: wet blanket (1876)

Cái này Zì Zùn giảng, đay phét lại: Đỏng ngày nay để chơi, không phải đễ xem. Nên phải automa. Tisoft automa loại thấp xèng: Máy ThụyMèo đấy, nhưng dạng ETA bành dân học vụ. Ít xèng như Mỗ đang nghía mấy ẻm automa Orient Star (Nhớ phải có chữ Star). Tạng zà hói rồi, đêm thanh vắng nghe ti ta ti ta như những bước chân thần chết đang đi nốt những bậc thời gian còn lại, đến gần, đến gần.


DoL (1906)

Cô Ngu@&₫))(;
Anh là người duy mỹ vậy thôi, đôi khi hơi cực đoan tí ti.
Nghề anh chuyên thì khó chia sẻ Vl vì chắc chắn 100% quán này không ai làm.
He he có làm cho dh kiến Hn 3 năm nhưng lại về ông máy tính 286.


MicroTri (1907)

Ref: Là Sao (1878)

Thanks much, già rồi mới hiểu tại sâu guitar cong hình số 8.


MicroTri (1908)

Ref: Gai Ngoan (1882)

Đặt Nick: Vô Ý Sinh Ra.


DoL (1909)

Chời ơi con Tri Bé nó hiếp dâm Moza.


Silk (1910)

Ref: MicroTri (1862)

Cô Trì rịmọ tay chuyên anh khâm-phục.


Ngu Vat (1911)

Ref: Phong Ky (1851)

Thôi lão Kỳ ơi đi nhậu quách. Choạch cái gì vậy lão? Lão khoe mấy cái nhà xấu quắc đằng sau à? Lão khoe lão đi đập gốp mà lại chụp mấy cái mông của tụi đứng hónghớt là thế nào? Nói tóm lại 01 điểm - thang điểm 100. Đập gốp thì lo đập đi còn bầy đặt choạchchoạch hứ.


Ngu Vat (1912)

Cô Trí chuyên nhạc vũtrường cho tụi tintin nhà cổ mà. Cô Đolồn này nhiều chiện quá đi. Chiều đến rồi, chiều đến rồi cút đi cắn cồn thôi có con nào đi cắn với Ngu không? Góp phần xâydựng tổquốc xãhộichủnghĩatưbản giẫy chết nào.


Hoang nguyen quy (1913)

Ref: MicroTri (1862)

He he, bộ đồ chơi của anh Trí đung là dành cho dân bận rộn, hát karaoke và đá tí nhạc đú đởn khi phê.

Nghe nhạc thì đéo có sub, và tuyệt đối đéo kê gầm cầu thang.

Dân chơi cần đéo gọn gàng anh ơi, quăng nó ra giữa nhà, trước sau trái phải đều phải có khoảng cách cho nó anh ơi.

Đã mày mò chế dây nguồn chống nhiễu này nọ mà lại còn nhét gầm cầu thang, bố tổ anh ơi.

Còn có điều kiện thì dọn mẹ đỡ phòng nào trong nhà đi rồi nhét vào đó mà chơi anh ơi.

Còn chỉnh bass, treb này nọ thì thiên hạ kệ nó anh ơi, nhưng rất nhiều ampli caoboong nó chỉ có nút nguồn và volume thôi anh ơi, ba cái nút chỉnh kia nó giải tán hết.


wet blanket (1914)

Ref: Gai Ngoan (1886)

Ref: MicroTri (1905)

ngân sách chỉ đến đấy, mà anh bần lông thì mang cho oai, cho đẹp, cũng đặng đong gái nữa chứ hổng gì

xét về tính năng đương nhiên chọn automatic, nhưng tissot là đỏng hiệu thụy chố, cũng đáng phân vân phết nha các cô

hiện tại anh cứ mua xài, con nầu cụ, chán, thì cất tụ, dăm niên nữa đông xèng mí tính chuyện chơi chuyên và siu tầm. Cả, đỏng hạt dẻ như nài thì giá trị siu tầm nhẽ cũng không có, phỏng?

Mà hehe thiệt tình anh cũng hổng biết mục đích hàng đầu mua đỏng là gì nhẽ xúc mẹ cả 2 ông cho đỡ nhọc đầu lâu clmnc


MicroTri (1915)

Ref: Ngu Vat (1888)

Đúng là pha sáng như Way Mẹ, thời thiên đàng (ảnh chọt niên 1985), ngoài tay chuyên, trong bụđội đào đếch đâu ra CAM. Ảnh chọt ngay đỉnh đèo Mang yang, Pleiku (Trung đoàn 38, Sư đoàn 2). Bức ảnh duy nhất của Mỗ đời lính trước khi di thiên qua Kam. Sư 2 của Mỗ những năm 1984 - 1988(Sau những trận tại ngã 3 biên, đền preah vihear), dâncông Polpot nghe hơi đều zúm zó.


MicroTri (1916)

Ref: DoL (1909)

Mỗ thật: Nhạc giao hưởng, beatles chỉ thẩm được vài bổn. (Nhạc chị Đàm, HưngVĩnhĐàm, Zùn, Mỗ còn thẩm được nhiều hơn). Chủ lực những bản rock niên 199x trở về trước. Mấy em TâmMỹ, NhungHồng, LinhMỹ... các loại cũng được vài bổn.


MicroTri (1917)

Ref: Hoang nguyen quy (1913)

Dàn Mỗ toàn đồ của Mẹ, nghe nhạc không Sub vì 2toong hay bắc kiểu mono, tạng 2+1, hoặc 2+2. Mỗ đây đấu Sub kiểu stereo(Xèng đâu mà chơi đồ cao boong).


Đoàng (1918)

Đề ngị chi Bựa zừng món âm thanh tại đây.

Món nì hại não zất. Và hại túi zất zất zất.


Tử Thần Đen (1919)

Ref: Là Sao (1881)

Đúng gòi bọn da đéo trắng mặc đạnh là mọi hết đkm, hành fáp mà chúng dám bẩu racism hehe, còn dám đòm cớm nữa đụ mẹ bọn mọi, mà thế đéo nầu con mọi O3ma mới em Hillary lại cổ súy adua theo mọi khuyến khích chúng làm loạn, cái fong trầu đéo jì BlackLivesMatter đó đkm, lắc mới ly cái lồn mẹ nhà bọn mọi chúng mài

Địtmẹ ẻm mún kiếm fiếu từ lũ mọi còn đéo jì, hehe em yếm thế đến nỗi fải nhờ mọi O3ma mới con do thái Sán Đơ jà hói support mình để tranh thủ lượng fan của 2 con cỏn hahaha

Địtmẹ loại rẻ rách bất tài jan dối hám quyền như em Hillary đéo có cửa bước chưn vầu Whitehouse


Tử Thần Đen (1920)

Ref: Tử Thần Đen (1919)

Con mọi O3ma cũng mún người trong đảng cỏn lên để típ tục tiến hành các chánh sách hãm lồn của cỏn nên cỏn đồng ý support em Cờ Lon Ton hehe toàn lũ rẻ rách mị dân suy thoái

Đảng dân chủ Mẽo càng ngày càng có xu hướng cộng quân, thiên tả quá mức, gây tổn hại kanh tế, bất ủn xã hụi, nợ công ngút ngàn..., thế nên con nầu ở Mẽo có sanh hoạt bựa mà còn vâu đảng dân chủ thì cắn cứt thay cơm đi

Ko chỉ Mẽo mà bọn cánh tả Liberal aka cộng quân đang làm mưa làm jó ở tất cả các nước Bương, hậu wả ra sâu thời lũ bựa nhìn FapLon là thấy


Danco (1921)

Ref: MicroTri (1812)

Cô có phần mềm quản trị khách hàng không. Chị có khoảng 500 khách hàng, nếu tình hình ổn định thì sẽ phát triển lên tầm 5000 khách hàng. Có thể cho chị dùng thử tầm 1 tháng được không. Nếu ổn chị gửi order confirmation


MicroTri (1922)

Ref: Danco (1921)

Thành Cô Đàn Cò đã quan tâm

Cái gì cũng có, khi cần chưa có. Vì Mỗ làm rất nhiều loại, nhưng trải qua nhiều thời kỳ, phải viết lại. Ví như các trình kế toán mỗ viết từ thời Dos, Win 3.0 đến Win XP. Nay muốn làm phải viết lại. Hiện này các Trình của Mỗ bảo đảm hoạt động từ win XP, Win 7, Win 8, Win 10. Còn Win 12 nếu có, tiên sư bạn Gates, Mỗ không hứa những gì Mỗ chưa làm.

Thường Mỗ lập trình kiểu may đo, khách hàng thích gì, đáp ứng đủ, vui vẻ thanh toán (Từ khi hành nghề đến nay Mỗ chưa bể hợp đồng nào, thường được thêm tiền boa (như mấy ẻm đâu đấy, dầu giá của Mỗ không rẻ hơn mấy tay to Soft Zùn. Tính đến thời điểm này thôi nhé, biết đâu đấy).

Nếu Cô có nhu cầu Email cho Mỗ MicroTri@Gmail.Com, gạch đầu dòng cho Mỗ những cái Cô cần. Qua tháng 8 (Thang 7 Mỗ full time roài), Mỗ soạn gửi demo cho Cô,


Lừa ngố (1923)

Địt pẹ chi bựa cho anh hỏi ngu phát!

Anh tính mua con xế để chạy Uber, theo các đồng chí anh nên sắm loại nầu? Cho hiệu quả...

Khi chạy Uber thì có những rủi ro gì?

Anh có tầm 500tr và tự bẻ vành rế?

Nghề nghiệp trước đây chạy xe ôm.

Chơ các bựa đổ Xịt...


Pi Tơ (1924)

Ref: Cert (1809)

Có em đây anh ơi. Nổ tiếp thôi anh, chủ đề quản trị anh ngưng lâu lắm rùi đó.


AnhZeoHoanh (1925)

Ref: DoL (1871)

He he Có anh đây Zò \./ bằng-hịu he he.

Anh tạm khoe quả vành Zipp trứ zanh nài. Mụ Zì và 3toong cao boong quanh đai con nào zân xế độp chuyên nghiệp biết đẳng cấp của quả vành nài không?
[img=https://scontent-yyz1-1.xx.fbcdn.net/t31.0-8/13669473_610372799136615_262487061530945059_o.jpg]


CBDN - CBDN (1926)

Ref: AnhZeoHoanh (1925)

Ref: DoL (1871)

Có chị hồng hồng tím tím này đây các anh[(o)]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgiAhoPtoOpt88VtIC_tEzEXkgB-GxZzeWhaN-9AeaLAmyuTU1m6dDf-9M9VD836VBjxr3r3Y463ZYY0ZGNivCHKRSK3sXx9Fh2Ld_eaenhYNEiE_f6wvWD3Xnr8MVS-aUMxpQEThmy-dCd/s640/10390206_273855802796754_770948359605835775_n.jpg]
_(by Nốp)_


AnhZeoHoanh (1927)

This comment has been removed by the author.


AnhZeoHoanh (1928)

\./ dcm thằng Gúc, mần rườm rà quá. Cô nào biết cách hai hơn chỉ cạo cái nha. Cạo mới gúc được bằng cách add "?.jpg" vào đuôi link là bốt được ảnh nhưng rườm rà qué.

Anyway, xế độp zượng sanh của người cao tuội :v
[img=https://lh3.googleusercontent.com/GYYROGoTEXlkaw04lCJkU6HrpFa-CBCGntK2D0-6DKCBM0awFCuMfrGseRCJJyslVWu_FZTLl26p7RusjG5ZDM3N_NEY0iJD5q070wurGYxhSo_OQry_V9RwakPXgaq3G236am2z6-ArAQaQKfvaTaET00QEsMhjtxp48xNdHbVrF9fuvrOoQ9y7EhOCyRIPYRoGkZZFnKjcDJWu0RI5LcRy35aIdYIsiIVPwQovt412IAqMhbyCXBsvDbxr2P8L5TDTjbH7Ss7V1CbUP0Ne7mEIGGlEYtTJv760e-VWOEzV4PYTsXSF6xJwKljQc2fao_BdyfBNtHWQs17kTn6PZlbIMxSoY89LAupKWMYLlRy9DgGuIVBglIpqXV1DdoAqt78FpkcGfqRrePVwK2nhMSl1wzpPFqFqP5xV07ma7ZdxB4OQ6ifbhRCKZZIdKE3eSC15XXEKy-3sGd16eFkiqCL2w8R666VhJo6J896DwDlYjm22EDm0DJ9QJk7qU4oQXrXgTuLpYXt6G-ygEgVHLTnCP_6RuAn7btyG9AqjwGIwhgaHSwa-PDSsKJsDsS4yPrV-bIPuphIwVd3Q-WEFMcDQyh19vHY=w750-h437-no?.jpg]


CBDN - CBDN (1929)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/WtIUZhCb5zlbIDjUvxSXJVu4u-INtH_UGPTaZONuZCkHifwuy84VbtW81DiOzLMGHz2pBhyFKQMzUePULNQ-gyu3kzL5-AX_7r-_R0sUBWF8XgiymsGPoY9t8ySg0I7e0Psluo8AZqtN88Bi0BTz9Cf1XWQd6XMh1xg3PruYETnyFfOIXDAanmiIjf__sSrVWYCBt8zwxW3TvUz6U0vADIn6dVEwHkMfFjOQkGbTXjHhj01fXBCDhUaAVEyUqKYIlEAyvsW1IIeV4e2fdMknQjHtA3tumcslvb-QftpeQepraUgH4X2ZWvussPTyWm8JxM-8c3VZNAHo2tIKffL3hXscPGGSiVEcZx9OoX8UgoN1fvJKVRpFm-pvxmshabksM-8fBpHud5WATgqDkYK3iiFwMI2VGsz54kU0uOFcoMkoaXHJmZVd9peXuKuS8DuQcNlWgc9E6gMGjH7ZhiLyvE4l3PsjKgIuCYNnK_SITh3nCQ3Az9qL58EvQcj0GNpf4EYbN0GRWJlrKX0sTaIBPOXNZVRI2DmecgloiMQ3-ABowmlbWbRIhFhFswr1Ma47JwVxxvUL6RolweuatHH8LvzRO6u4Acc=w750-h437-no]


CBDN - CBDN (1930)

Ref: AnhZeoHoanh (1927)

cóp bết image location bình thường thôi mà, được rồi đó thôi


AnhZeoHoanh (1931)

Ref: CBDN - CBDN (1929)

He he Cẩm ơn Zì Li đã bốt ảnh zùm.

Quạ ảnh anh Bương xiệp tiếm cưỡi xe nài chắc là tác phẩm trứ zanh của con Nốp sốp. Con nài xuyên tạc lãnh tụ thì đầu bảng, mai mốt chị Zì nên công-nghiệp thì thuê ngai con nài về vẽ tranh củ-đụng he he.


Thích Đồng Hồ (1932)

Con Trí có vẻ là taychiên coder, có óc sángtạo, lại biết búng đàn, chị khen nghe chưa.

Cô thu một bản nhạc rồi bốt lên đai chị ngắm xem có hay không nào.


CBDN - CBDN (1933)

Ref: CBDN - CBDN (1926)

Lâu lâu xem lại cái hình sốp này của Nốp thấy đáng yêu ghê. Một thời Quán sôi sùng sục phong trào đạp xe và mua xe đạp.

Nhìn hình lên cơn sến đào mộ thư kể chuyện xe cộ rồi tèo ngon giấc.
=========
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwRrJhf_zKGjO_zfjcDJvK6rQ13WeX1PXwIVUFM9nkjiuDDGMfd7xQnEOEfcbCrWFZIsArzz_uiLt0_EWt_8xFVG8lgFbkBCdYGiNhILHVruiSdRqq4qPGB0SMIAAPNig13_npwv3o_g1K/s640/11.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg7H-JPgLUDevn_OZvbXolHQHFbu3PZcpG1ufVdYbQUGubvPDZCQuMO6O1Mf0YZoT2spYuVeU5S2hjYEjR1lLHrcXp6yH2eCK-W4Am5FpRHf_6kqf8AP2bVjkgBv7KBpUEpZ8ZJy0O0Wh0c/s1600/12.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxxyaBY6u7PW-r2vnTL2fQ8Fj1yUoHyCtXm8UBGOW8MjDmJYeknB26zhuN3I1O3vU2Y1FXVVjyggUDhAmgrWNBxswU2MCny8aae8G5ElEDvUtN7fkCIj4MosROs0RCIny_wg-177smMDb3/s640/13.JPG[/im]


anh vũ tuấn anh (1934)

This comment has been removed by the author.


Zorba Alexis (1935)

Xin chi bộ, especially các thánh Đoàng, Minh Vu,etc. Tư vấn cho cho cho case của tôi- Alexis. Vài chút chia sẻ về bản thân:
1. Alexis hiện 2x years x<3, theo học ngành toán cơ bản- thuần túy đại học Giùn, Alexis từ bé đã thích học toán, và suốt từ những năm mài đít học dưới mái trường xã hội chủ nghĩa đã được vô số giải cấp tỉnh có, cấp Giùn có (hehe cái nài thật đéo phét),vì vậy quyết định lên Đh học tiếp tục học toán là điều đương nhiên, nhưng đcm đời đéo như mơ chi bộ ạ, mức độ advanced mathematics khó vãi mả, nó đúng là một boong khác, Alexis shocked , vì đọc cả ngày đéo hiểu cái mẹ gì, thêm với cả cái tính tự phụ vì được tô vẽ bởi các thành tích điếm nhục đạt được ở các cấp dưới, đã định chuyển trường kỹ thuật, đã định học để lấy cái bằng rồi lê thân chó ngựa dạy lò-luyện thi đại học, but ultimately, đhs vẫn có cái chút gì đó trong người Alexis muốn được làm nghiên cứu, so cả 2 dự định trên cái thì đéo thực hiện, cái thì thực hiện rồi bỏ.

2. Chính vì vậy Alexis đã lao lực bất chấp, để hiểu advanced mathematics là cái gì, thời gian đầu lao lực vãi lol chi bộ ạ, cái đéo gì cũng khó, mà đcm ở xứ Giùn, nghịch lý vkl, toán sơ cấp thì phò rum thảo luận đông vãi mã, nhưng ở cấp Advanced mathematics, thì câm họng cả một lũ, nhưng cũng chính vì thế mà Alexis đã phải lần mò các cà forum tây bương như Math stack, mathover,etc. đúng là bương có khác, cái mẹ gì cũng có, sau bao ngày tháng vật lộn cuối cùng Alexis cũng đọc xong một cuốn Introduction- tiếng tây bương, vỡ òa như anh gì quyến quyến ghi bàn seagame 22 chi bộ ạ, mặc dù các anh bương trên forum đã recommend textbook đó very readable,cực kỳ phù hạp cho bọn vừa từ high school lên, nhưng Alexis found it fucking hard, lúc này đã lờ mờ hiểu được thân phận, Giùn ở boong dưới so với tây-bương, từ cách tư duy trừu tượng, tổng quát hóa,etc. lúc này cũng chính là lúc Alexis lần đầu vô quán Bựa.
3. Vô quán bựa hơn 1 năm đã thay đổi tư tưởng Alexis hoàn toàn anh chị ạ, biết ơn ZÌ Zùn vĩ đại và các bựa nhiều lắm, nếu ngày đó tôi đéo đọc cái bài 50 vạn quân nguyên mông( hổng rõ con nào chia sẻ của Zì trên facebook), và fascinated rồi follow Zì cho đến tận bi giờ, thì đéo biết giờ này em thế nào. cũng kể từ đó đến nay Alexis đã đọc thêm được kha khá cuốn kinh điển dạng introduction-tây bương và cũng có thể gọi là có chútnhững tư duy của researcher


Zorba Alexis (1936)

4. Hiện tại chưa tốt nghiệp, ALexis đang có plan xin học bổng ở tây bương, nên đã tranh thủ cày vài cuốn dạng graduate textbook-tây bương kinh điển, tuy nhiên vấn đề ở chỗ là điểm GPA của Alexis không cao khoảng 3.0 trình độ ăng lê đọc sách chuyên ngành thì vô tư, nhưng ai eo chắc cỡ 6.0 là kịch kim,quan hệ với giáo sư, để lấy thư giới thiệu chưa có, rất mong các bựa cồng phơm về điều nay, hoặc như bựa MInh Vu recommended sang Nhật, Hàn cũng được. Từ ngày vô quán bựa, tư tưởng thiên-di trong Alexis càng ngày càng tăng, chính vì thế đã quai-tai khan gần nửa năm nai,theo tôn chỉ của Zì , kẻo có hài nhi nhỡ nhàng hỏng mẹ kế hoạch hehe,.à có điều này, cái vấn đề mà Alexis đang interested cũng được coi là khó nhằn trong mathematics,các anh bương trên math stack bảu thế và Alexis đọc ở các cồng trước thấy cô ĐOÀng nổ về IT hay quá lại require a lot of advanced mathematics, nên nếu mà get stuck quá lâu into toán thuần túy, khả năng sẽ nhảy sang Ai Ti, hehe, dù gì cũng là nghiên cứu khoa học, rất mong cô ĐOàng cồng phơm về việc này. Alexis xin cảm ơn.


Zorba Alexis (1937)

lải nhải đã dài, xin mời nghe nhạc
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=mk_V6R_pGfM]


Zorba Alexis (1938)

bài nài của anh bương Elvis là bài tủ của ALexis, khi nào có xèng sắm con phôn khôn sẽ thâu âm , gảy đàn hầu chi bộ hehe,

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=RxOBOhRECoo]


Zorba Alexis (1939)

ý của Alexis là với những thông số ở trên( điểm GPA,tiếng ăng lê,quan hệ ), và với chút hiểu biết chuyên ngành đã đề cập - chỉ ở mức boong dưới của sinh viên tây bương, thì cơ hội apply học bỏng master ?, và chiến lược đúng đắn trong việc apply nên ra sao?, xin các bựa chỉ giáo.


Đoàng (1940)

Ref: Zorba Alexis (1939)

Coo Xít xê ra cho anh lại 1 lại đnn. Trình giật được Zùn là kinh cmn hồn roài.

Trình đó, 100 trẹo (Zùn) mới được vài chục, đùa à. Chạ phải chiếclược cạc. Cụng chạ cần Angle hết (toán thì nói zẽ, k0 phiền như môn nhưnvăn). Tiziên phải rèn Angle để đi xa lâu mỏi.

Chưa tốt ngịp, nếu chắt được time, lên coursera lấy 1, 2, 3, or nhiều (tùy cơ địa) lớp, cái nầu thấy có hứng í. Cái certificate đó là thật Bương. Mà trình cũng thật luôn. Lận lưng mần vốn.

Ra trường, cầm 2cái cải mà xin PhD (or Master nếu bị bắt buộc phải đi qua). Thậm chí xin luôn con JaoChã ở lớp í.

Lân la đọc 2 cô Hưng Ngô (link above, Buffalo, NY), mí cô Văn Vũ (Yale, mini của 1 thợ thơ Zùn),

https://vuhavan.wordpress.com/

gòi xin luôn 2 cô í, cụng được.

Nếu ngại đường ôi xa quá, muốn rẽ sang AiTi, thì chọn 1 bài toán nào đó nằm jữa, như jải 1 bài toán (nhỏ) trong Machine learning, chả hạn. Gòi trình bài bải cho GS.

Nhắc lại, PhD, Master, là mần job cắn lương, nha, k0 jống "học bổng" (nên cày thật luôn, chứ k0 đi hạc)

Thiển vài ý vai, k0 zám gọi là cồngfơm.


An Hoang Trung Tuong (1941)

Ref: Đoàng (1940)

Con Đoàng giảng đúng gòi đó.

Con 2toong Giùn nào muốn vươn lên theo ngạch hànlâm, sang Bương mần nghiêncứu khoabảng, mà đéo đụ quanhệ xin Ref của bọn thợ-giảng caoboong Giùn (mà đcm bọn này tanhtướng vãi mẹ bửa za, xin chúng làm đéo gì cho nhọc buồi), thì cứ lânla các con thợ-giảng Giùn hạng tiếngtăm đang côngtách bên Bương, gòi trìnhbày tưduy, gòi xin chúng thư Ref Letter.

Quân giáosư Bương gốc Giùn ý thiếu cặc gì trên mạng. Các blog, gòi Phấtbúc, đông phòi za. Zì nghĩ chúng cũng đéo hẹphòy gì đâu.

Hehe đây là Zì đoán thoy nha. Chứ chúng hẹphòy, thì địt cụ chúng, cho Zì xinloi apologize hehe.

Zĩnhiên chúng cô cũng cần phải tỏ được khíchất cụa mình, không thì bò nó nghe.


Là Sao (1942)

Ref: Đoàng (1940)

In addition, tới các khoa "Quan hệ Quốc Tế" của các trường, tìm những khóa Summer Course (math or CS) mà các GS ở Bương thường về dạy, hoặc các khóa-học ở lớp Tài Năng hay củ cặc gì đó tương tự do GS Bương dạy cũng.

Từ đó sẽ cắn được LoR (letter of recommendation) easily.

Lếu dắt mông được 2-3 LoRs khi ra trường thì apply for scholarship sẽ dễ hơn rất nhiều.

À mà có thể apply từ đầu năm học cuối nha, đừng chờ tới lúc tốt nghiệp.


Là Sao (1943)

Ref: Là Sao (1942)

Các GS Toán, Lý, CS, Hóa gốc Zùn hay Bương chúng vài năm chúng lại có 1-năm sabbatical. Thường chúng sẽ dùng Sabbatical này để về Zùn giang day.

Hãy tìm kiếm những con GS này rồi đăng ký học với, xác suất để cắn học bổng đi tiếp là 99.9999%.


An Hoang Trung Tuong (1944)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1941)

Bigiờ, chúng cô đã có Mạng, nghĩa là mọi thứ đã đơngiản đi hàng ngàn boong.

Thời cụa Zì, mà lếu không xin được học caoboong ngay tại Bương (Giùn thủa ý kêu là chuyentiep), thì phại xin từ Giùn, khó như cuốc lên cunggiăng.

Chúng hànlâm thường chạychọt tại các họcđường Giùn phòphạch, zất nhọcnhã.

Chạychọt trựctiếp với họcđường Bương, cũng không zezang hơn. Tuynhiên, lếu đã có côngtách với Bương, thì vưỡn đơngiản hơn chạy tại Giùn nhiều.

Mõn lần gửi thư trìnhbày sang Bương, mất mẹ 1 tháng thư đi, gòi 1 tháng thư zìa. Gửi 3 thư, mất mẹ nguyên mùa.

Chúng cô hãy quì xuống, lạy con nào mang tới chúng cô anh Mạng, 3 ngàn lạy.


cba ben (1945)

Good morning All

[youtube=https://m.youtube.com/watch?v=DXDGE_lRI0E]


An Hoang Trung Tuong (1946)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1944)

Còn một cách đi khoabảng nữa, là, chúng cô tự marketing mình qua Mạng.

Cách này khó hơn, vì chúng cô cần chấngtỏ được trànhđộ hànlâm thựcthụ, zưng lại cụng zezang hơn, lếu chúng cô kém tiếng Mẽo và kém giaotiếp mồmmép.

Đó là, chúng cô phại trìnhbày khạnăng cụa mình, đươngnhiên qua Mạng.

Bằng cách thứ nhất là, đăng bài tại các tạpchí online. Cách này khó, vì chúng cô phải tài hơn người. Zưng chỉ cần 2-3 bài, chúng cô đã có cơhội nhớnlao gòi.

Và cách thứ hai là, thamgia các community forum Bương taychuyên. Chảdụ:

https://www.experts-exchange.com/

http://stackexchange.com/

http://stackoverflow.com/

(quân aiti quantâm trang nài nha)

Đcm lếu điệm uytín (reputation score) cụa chúng cô lên caoboong, thì nó chạ thua đéo gì thư giớithiệu cụa giáosư Bương.

Zững trang trảng toàn được đạibàng Bương backup, đéo phải forum phò tựphát cụa chúng cô đâu mà chê.


MicroTri (1947)

Ref: Thích Đồng Hồ (1932)

Thành Chị Thích đã có nhời.

Mỗ Zà rồi mới cầm đàn được hơn 2 niên (Mỗ tự tập búng, thế mới tài). Cây đàn Yamaha FX 720 của Mỗ cũng là 1 kỷ niệm: Nguyên TT Nguyễn Tấn Dũng triện chỉ boa cho 1 ít để đền bù hao mòn tuổi xuân, tuổi Zì Zùn đi đong gái còn Mỗ dạo chơi với khỉ ở rừng già Campốt (Tuổi 20 tí nữa là mãi mãi như Chị Trâm nào đó). Ngày Mỗ vác đàn về Zùn Zân bu lại loa loa: Không biết đàn mua làm giề? Hỏi hay nhở, không biết mua để tập hay Bố mài mua về chẻ đun nước. Còn vứng đề mua đàn rẻ xèng hay khá xèng, trên Gúc thường thiên về mua đàn rẻ xèng, tập được mới nâng cấp. Một ngày hơi đẹp trời, Mỗ Gúc được cao nhân nào đó phán: Mới tập nấu ăn, vớ phải con giao cùn, bỏ nghề sớm, Mỗ vớ ngay ẻm Yamaha. Trình Mỗ hiện nay ca nhạc nhậu, góp được vài bãi, chúng xanh cũng khen hát có hồn(Chắc cũng say rồi). Cố gắng luyện vài time, Mỗ sẽ post.
- Nhân đây nhắn mấy Zà Hói muốn tập đờn ca nhạc nhậu, teen tea tập đong gái như Zì Zùn, hoặc mua cho nhiđùng rèn luyện(cái nài khuyến khích), phải mua loại của Nhựt bổn Yamaha (Cây của Mỗ khoảng 250 Obama, xuất xứ Malaisia), hoặc Suzuki là loại được thẩm từ nhà mái có ISO. Còn các loại khác(nghệ nhân, gia truyền) tránh xa.

- Trình búng chưa cao, nhưng trình thẩm đàn Guitar của Mỗ thuộc loại cao ngất Trường Sơn đấy(Mỗ thiên về kỹ nghệ, xem phần Post tiếp)

Triện của NTD

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-u3Vkv8ssco8/V4bPv8C30rI/AAAAAAAAOyc/XPpIKoJ1QmgVvDjL2QG5wurwq3efVg-2wCL0B/w437-h619-no/Page0009%2B%25282%2529.jpg]



MicroTri (1948)

Trình về thẩm Guitar.

* Action (khoảng cách từ phím đàn đến mặt dưới dây đàn) được đo tại 2 điểm:
- Tại phím 1: Phụ thuộc vào lược đàn (nut)
- Tại phím 12: Phụ thuộc vào xương đàn (saddle)

* Với đàn Acoustic Guitar
- Phím 1:
+ Phía 3 dây treble (dây 1,2&3): ~0,4mm
+ Phía 3 dây bass (dây 4,5&6): ~0,8mm

- Phím 12:
+ Phía 3 dây treble (dây 1,2&3): ~2mm
+ Phía 3 dây bass (dây 4,5&6): ~2,8mm
Góp hay và mềm mại giảm làm đau tay có liên quan đến Action. Làm sau mà chỉnh được đến cỡ ~0,4mm, ~0,8mm là cả vấn đề.

Mấy toong chú ý hình dáng con ngựa đàn của Mỗ không có trên Gúc đâu(Mỗ tự handmade lấy). Nhớ rằng hình dạng, vật liệu ngựa đàn (lược cũng vậy), và kích thước (nếu sai lệch cỡ 0,1mm vất đi) không phải tùy tiện, nó liên quan đến chất âm của đàn. Mỗ đã từng cầm cây đàn của nghệ nhân handmade (Giá trên 1 000 Obama), nghe phán gỗ này gỗ nọ, nhưng liếc pha qua lược, ngựa, thôi rồi Lượm ơi.

Mỗ mài từ xương ngựa đấy, lai rai cỡ vài mùa trăng, hỏng đâu gần vài chục, mới đúc kết được cách làm.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-TpEGtqye0mk/VHst-xtSRLI/AAAAAAAAAdo/0fXQ_vQNuXo/w726-h545/DSCF5405.JPG]


MicroTri (1949)

Ref: CBDN - CBDN (1933)

Đạp xe mà cũng đong gái được, lại Zì


Đoàng (1950)

Ref: Zorba Alexis (1939)

Mà, cô Xít nài mà k0 bị bọn đệ con Boòng Trương zụ khị thì cụng lạ.

Bỏn (FPT Uni) mõn năm tặng 20 học bổng toàn phần lên đến hết TS cho con nầu jỏi toán vầu học ngành Computer Science. Cho thấy, toán cần đến thế nào.

AI/machine learning đang nóng bỏng, k0 có toán, mần cắn = ji. Jỏi toán là trời cho (như jọng hát), đâu cố mà được.

Cô, bậc anh hùng, sanh đúng thời loạn, hỏihan đéo nữa.

Đọc cái nài, để thấy, máy k0 thể thay thàng Zùn chại cơm, và ngày càng thiếu:

https://vnhacker.blogspot.de/2016/01/au-tu-toan-thong-tin-nao-cho-ung.html


MicroTri (1951)

Ref: Zorba Alexis (1936)

Góp cho cho cô Zỏba về vấn đề: advanced mathematics.
Trình toán của Mỗ cũng tương đương với trình đong gái(Nói chung zở tệ, đếch được như ZìZùn, đời đen như cẩu mõm).

Nhưng thợ toán Giang (Lâm Tùng Giang, giải nhì Olympic 1984, lomonosov). Bữa xuống lúi về Zùn, ngồi bú bia, Mỗ thẩm: Ở bển tu luyện advanced mathematics thế lào ? Đáp: Cũng cày lui tới như ở Zùn xưa nay thôi, nhưng tuyệt đối không được dùng bất cứ định lý nào, không dùng tiên đề luôn càng tốt.

Ở quán có Cô Quy là tay chuyên(ZìZùn rành chuyện đong gái, toán có lẽ tịt như kèn), phán vài nhời về advanced mathematics.


An Hoang Trung Tuong (1952)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1946)

Quả Stack Overflow hay GitHub thì bọn aiti quanh đây nhẽ thạo mẹ gòi, zưng sửdụng chúng như một côngcụ thoát Giùn, thì Zì nghĩ cụng chưa có nhiều con thử.

Sao chúng cô không thử?

Stack Overflow có quãng 5 chai thànhviên. GitHub thì gấp hai. Zất nhiều Bương taychuyên sanhhoạt trong ý. Chúng cô hãy coi chúng như zững quả chợ kiếnthức. Vừa học, vửa mần, vửa tiềm cơhội hànlâm, và vửa đong xèng khi gặp zịp.


An Hoang Trung Tuong (1953)

Ref: MicroTri (1951)

Thực za, Zì là taychuyên toán caocấp No1 Giùn hehe, đcm con nào đéo tin, Zì khâu mẹ mùm 3 tháng.

Cơmà Zì khiêmtốn quá nên chúng cô đéo biết. Địt cụ con nào khiêmtốn. Zì ghét bọn khiêmtốn cực.


An Hoang Trung Tuong (1954)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1953)

Địch cụ bọn con bò, Zì xuống lúi


Đoàng (1955)

Chạ nhớ, hum trước, Quán, hay đâu, kể 1 con Zùn, loay hoay mãi, gòi cỏn cài cuốc trình writing, lên mẹ một 4'rum Angle chiên về AiTi, viết còm trả lời, viết guide, viết bài. Thế, score records cỏn cứ lên, lên.

Sau 1 hay 2 niên, cỏn đệ apply 1 lò mổ UK Nhợn = score cỏ, nhận luonvangai, cắn lương 6000(?, chạ nhớ chánh xác) Elizabét.


Đoàng (1956)

Đây, 1 con Zùn nựa, Xì-Tan-Fọt, cụng AiTi:

http://cs.stanford.edu/~quocle/


Khoai (1957)

[si="6"]Ref: An Hoang Trung Tuong (1845)

Rạch Miễu cưng ui[/si]


MicroTri (1958)

Quên bố, ZìZùn là tay chuyên tán. Cô Quy, Cô Zỏba, 5toong nào caoboong có biết về vụ hai đường thẳng song song ấy nhau trên cùng giường(mặt phẳng thôi nhé) không ?. Thẩm giùm cách giải của Mỗ dưới đúng sai thể lào:

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-dcRyMr4Za4o/V4bqhTtGDNI/AAAAAAAAOy8/66riRiwlcVI9K3NId3OysBK_3WsHZCmUwCL0B/w331-h422-no/Duong_thang2.jpg]

Trên cùng một mặt phẳng, có hai đường thẳng song song a,b. Đường thẳng c cắt vuông góc với a tại điểm o. Đường thẳng y đi qua o cắt đường thẳng b tại x. Đường thẳng y quay theo hướng mũi tên cho đến khi trùng với đường thẳng a.


- Khi y gần trùng với a (y gần vuông góc với c), điểm x tiến về vô cực nhưng vẫn thuộc b.


- Khi y trùng với a (y vuông góc với c), điểm x ở vô cực và thuộc về a


-> Như vậy điểm x dịch chuyển từ b sang a.

+ Có hai trường hợp xảy ra khi x dịch chuyển từ b sang a (khi y trùng với a)

1. a gặp b tại vô cực

2. x đi qua khoảng cách giữa a và b tại vô cực (y trước khi trùng với a phải đi qua khoảng cách giữa a và b, khi đó y song song với a, b tại vô cực), y vẫn cắt a tại o.


=> Trong cùng mặt phẳng, hai đường thẳng song song gặp nhau tại vô cực.


https://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BA%A3o_lu%E1%BA%ADn:Song_song


MicroTri (1959)

Ref: Khoai (1957)

ZìZùn chọn điểm tập Gym cho batoong sau mỗi mùa banh bóng.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJuyxaDKMO5hm5g97kD2Z1uQXZ7klcCNHiSbxAHowFN4aNRhneWyzvszVWKUyNSeKvAAQrt_tLViDtyVmFK9jfq2lGIaZQhIc1sv5uFRN5A6tORGIGVkhmnh2ehUH8OK7WuMyprWYUTLHd/s1600/photo_003.jpg]


wet blanket (1960)

Ref: MicroTri (1958)

a có con cặc ấy chứ song song được mí b
y có con cặc ấy chứ trùng được mí a, cũng

anh đéo tin

bọn thợ toán, suốt ngài đi chứng manh, ngâm cứu something dựa trên mấy giả định đéo bâu giờ có, đặng làm cái buồi gì, ấy nhẻ


AnhZeoHoanh (1961)

Case của cô Zỏ-3 là một trong nhựng case hiếm hoi mà cạo thái nghiêm túc chuyện thoát zùn theo đường buồng-nạo quanh đai nên cạo cụng xin thày lay đôi cồng ủng hộ cô.

Trước hết là phân tích thế mạnh thế yếu của cô đã.

Thế mạnh:
- Cô có zải toán cấp cuốc za Zùn (theo cô nổ)
- Việc có zải toán cấp cuốc za và đã mài đít với toán từ bé đến zờ chứng tỏ cô có tư chất về toán, không ít thì nhiều.
- Cô là người có chí theo những chuyện cô kể

Thế yếu:
- GPA của cô thấp.
- Tiếng Anh của cô đang non.
Thực ga nếu cô gặp nói chuyện đc với người cô muốn apply hay trường cô muốn apply thì cái này sẽ ko ảnh hưởng lắm. Nhưng nếu cô định ném hồ sơ kiểu qua mạng vươn vươn thì hơi khó đấy. Những con apply đi học đa phần có GPA khá, tiếng anh điếm khá. Do đó nếu cô ko có cái zì để nổi bật thì zễ bị loai từ vòng gưởi xe.

Thông tin chưa rõ:
- Cô năm nay học năm thứ mấy?
- Cô mạnh về hướng zì trong toán?
- Cô muốn học tiếp về hướng zì? Pure math hay applied math hay là kiểu inter-disciplinary kiểu như Toán + Com Sci. hai Toán + Tài Chánh vươn vươn.


wet blanket (1962)

Ref: MicroTri (1958)

anh cứ theo thuyết tương đối, 2 đường thẳng song song cắt nhau tại vô cùng, do đó mọi đường thẳng trên cùng 1 mặt phẳng cắt nhau, mọi nhẽ

sẵn tiện, anh cho con nài 1 endorsement
Ref: MicroTri (1922)

dân trung kỳ (cụ thể là quảng-đà) chúng anh, coi trọng danh dự trên hết, mần hàng cho khứa bằng cả tấm lòng và nhiệt huyết, đôi khi chỉ mong nhận được sự thỏa mãn hay đơn giản là nụ cười xinh của khứa, là chúng anh vuôi gòi

đéo như lũ cẩu bắc kỳ chó


AnhZeoHoanh (1963)

Tư vấn:
1) Như trường hợp của cô, với tiếng anh non, bảng điểm kém, ko có thày đại bàng backup vươn vươn thì nếu cô ném đơn kiểu hú hoạ mà ko có LORs mạnh thì các suất trượt là cao.

Với hồ sơ của cô thì cần một lời zới thiệu trực tiếp thì khả năng cắn cửa mới cao.

2) Để khắc phục các điểm yếu bằng cách kiếm vài cái LORs của bọn có số má (coi như zấy bảo lãnh) cho mình thì hướng gợi ý của Sao La là hợp lý nhất. Nếu cô kiếm được một cái summer school hoặc workshop/seminar của một (vài) con záo Tây hoặc Zùn ở Tây về Lừa zạy. Chứng tỏ được bản thân mình trong cuốc đó và cố lân la nói chuyện trực tiếp thêm thì cậu đảm bảo cô sẽ kiếm đc quả LOR ngon. Không những thế những con đó có thể trực tiếp nhận cô hoặc zới thiệu cô đến bạn bè chúng.

Cách thứ 2 là theo hướng của cô Đoàng. Tuy nhiên đéo nên đầu tư vào những con có số má như Hưng Ngô hay Văn Vũ (con nài con trai thợ thơ Vũ Quần Phương). Vì bọn nài đã có số má, đéo cần sanh viên Zùn lắm nữa và cũng quá bận để chú ý đến các cô.

Cô nên đầu tư thời zan kiếm các con záo chã Zùn mới tốt nghiệp Ph.D. một vài niên và đang là assistant prof. Bọn nài chưa có số má nên rất khó tuyển sv zỏi, kể cả Zùn chứ chưa nói là Tây. Nếu cô tiếp cận và show cho bỏn khả năng của cô được thì gất zễ được nhận. Mấy con này thi thoảng vẫn đăng đầy một số ziễn đàn (nói sau) để kiếm sanh ziên.

Cách thứ 3 là cô lân la làm quen mấy con đang làm Ph.D. ở Tây Mẽo qua các ziễn đàn. Chơi với bỏn sau đó sẽ nhờ được bỏn nhiều như:
+ Bỏn sẽ chỉ cô đường đi nước bước khi apply
+ Bỏn sẽ chỉ cô một số lab/nhóm trong ngành mà bỏn biết đang cần người.
+ Bỏn sẽ có thể zới thiệu cô trực tiếp với záo của bỏn.

3) Cô phải xác đinh hướng học của mình
+ Cô phải chọn hướng nào mình mạnh nhất hoặc mình có nhiều thế mạnh nhất để apply chứ ko phải hướng cô thích nhất (nếu mấy cái này khác nhau). Sau khi sang Bương, cô kiếm đường chuyển hướng nc sau.
+ Nếu cô chưa chắc là mình thích theo toán mà muốn rẽ ngã khác thì nên đi theo applied math. Bọn applied math zờ làm interdisciplinary nhiều, đặc biệt là liên quan đến tính toán, mô phỏng. Nên nếu sau khi tốt nghiệp xong cô ko thích làm toán thì còn có cửa khác.


wet blanket (1964)

Ref: wet blanket (1962)

anh thực sự an tâm, nhẹ nhõm, khi hợp tác mí một con trung kỳ

ngược lại, luôn lo lắng, ăn ngủ không yên, khi đặt niềm tiên vào bất cứ con BKC hehe, dù chỉ là 1 xu đcm


AnhZeoHoanh (1965)

4) Như trường hợp của cô, cô phải viết đc một quả tâm thư (SOP) cho ngon đặng:
+ Làm nổi bật được chí vượt khó và ham tìm tòi như cô kể ở quán đây
+ Lý zải nếu có thể vì sao GPA của cô như cặc nhưng cô tin mình vẫn ngon và có khả năng học lên tiếp

5) Nếu cô chưa ở năm cuối thì nên kiếm một con thầy trong trường, thường bọn thầy trẻ học ở Tây Bương về rộng rãi hơn, xin bỏn làm vài cái nghiên cứ khoa học lìu tìu, cho có tí thành tích và chứng minh khả năng n/c.

Hơn nữa, nếu cô kiém đc con thầy hướng zẫn ngon ở Zùn thì cỏn likely có network đủ rộng để zới thiệu cô.


wet blanket (1966)

ấy là anh nói bọn BKC gộc, còn những con BK tinh hoa cũng không phải là ko có

đặc điểm nhận dạng là bọn nài dứt khoát không sanh-hoạt ở bắc lừa, và cũng ghét dân BKC rất quá, như anh hehe

BKC ở Lừa, cũng như bọn mọi đen ở mẽo, đéo khác cặc


AnhZeoHoanh (1967)

6) Nếu cô không kiếm đc záo hướng zẫn thì ít nhất cũng cố lên mạng lê la kiếm vài nhóm mentor zo bọn zu sanh Zùn ở Âu Mẽo lập ra. Xin join vào đó đặng kiếm cửa làm quen và xin bọn hướng zẫn thêm. Nếu may mắn gặp được con ngon, cỏn có thể zúp cố thêm ở các điểm như ở cách #3 của điểm 2)

7) Cô lê la lên các mạng kiểu như VietPhD (https://www.facebook.com/groups/vietphd/ hoặc http://vietphd.org/forum/) ngồi chồm hỗm thời zan nghe ngóng quan sát con nào hai hai rồi lân la làm quen. Nhiều con zu sanh Zùn ở xa xứ rỗi hơi và nhiệt tành, có thể zúp cô nhiều. Chớ bọn záo chã nó cũng đang chạy cho hục mặt để đẻ papers và kiếm fund và hội thảo và zảng zạy vươn vươn, đéo có nhiều thời zan cho bọn vãng lai như các cô đao.

8) Nếu cô năm cuối rồi mà muốn kiếm LOR liền thì có thể nghiên cứu chương trình của bọn nài và contact apply với bỏn:
http://www.veffa.org/main/programs/scholarship/


MicroTri (1968)

Ref: wet blanket (1960)

Zà Gòi, bú bia về mà cứ lởn vởn ẻm Trinh(Ngọc Trinh, Zùn) trong sọ làm sâu ngủ được, phải thoát ẩn thoát hiện xyz, choảng váng xây xẩm, bẩu đảm an giấc nghìn thu.


wet blanket (1969)

con dái hoành ở đâu vầu đòi đánh bóng bàn mí anh, đấy ah?

chỗ anh đang chưởi lũ gác gưởi bkc nghe chưa

[img=http://i239.photobucket.com/albums/ff128/edogawaconan13/Wrestlingisnotgay_e540a3_5261483_zpsc1m5xdfc.gif]


AnhZeoHoanh (1970)

Nhân đây bàn qua tí về việc viết thơ zới thiệu (LOR) hoặc là zới thiệu cá nhưn.

Các cô nghĩ vì sao lời zới thiệu của Âu Bương hoặc của záo Zùn ở Âu Bương thì zá trị gấp nhiều lần của Zùn zới thiệu Zùn? He he chỉ đơn zản là Âu Bương nhà cậu một khi đã zới thiệu ai thì coi như mang cả zanh zự của mình ra làm bảo chứng. Bọn chúng cùng ngầm hiểu với nhao điều nài. Và cũng vì vại đéo con nào tự dưng điên mà zới thiệu một con cha vơ chú váo nào đó mà bỏn đéo biết đâu nhoé. Záo Lừa thì cứ vẫn trò sanh viên viết sẵn thầy kí hộ em :v.

Ti nhiên lời zới thiệu của záo Zùn ở Zùn nhiêu khi cụng có zá trị nếu con đó có quan hệ với nhóm ABC ở trường XYZ và cỏn viết thư thẳng cho nhóm đấy.

Nổ tí, đéo tin đéo chết ai he he, cá nhân cậu, trước đến zờ có nhiều âu bương hỏi là có biết có Zùn nào làm về XYZ ko zới thiệu hộ vì bỏn cũng thiếu sv mà tuyển hú hoạ thì đéo đành. Cậu lúc đó mà zới thiệu con nào thì xác suất đc nhận là cao, nhưng ngặt nỗi cậu xa Zùn đã lâu, đéo biết rõ con nào nên thà không zới thiệu chứ đéo zới thiệu vu vơ được.

Nếu các cô ở Lừa mà gặp được záo Âu Bương ở các hội thảo ở Lừa, workshop, summer school ... (như Sao La gợi ý) thì xác suất các cô cắn được ít nhất một quả zới thiệu cá nhân là cao. Những năm gần đây nhiều con záo sang Lừa theo các chương trình hợp tác hoặc là tự bỏn thích đi khá nhiều, các cô phải chịu khó tìm mấy mối này là thơm nhất.



AnhZeoHoanh (1971)

Thôi, tạm thế đã. Trả sân khấu cho các cô chưởi nhao tiếp.

Cậu đợi hôm qua đến zờ một cao thủ xế độp lên thẩm bộ vành của cậu mà đéo thấy bây :v


wet blanket (1972)

địch còn mẹ nghe nhời Zì zùn đi học thi lái utu bất kể có utu hay chưa

kết quả là, nhét chật ví chả để làm buồi gì và tiếp tục chơi mí uây tào hehe
[img=http://i239.photobucket.com/albums/ff128/edogawaconan13/04062E83-C495-440F-97A7-7C1ABBD58260_zpshz6isoar.jpg]


wet blanket (1973)

Ref: wet blanket (1972)

cơ mà cỏn nói đúng vài thứ, là giờ đây anh đã có góc nhìn của một con tài xế utu (đặng tránh bỏn chứ đéo gì), bắt đầu quan tâm nhiều đến luật lệ và biển báo giao thông, nhẽ thế nên cách anh chại xe, dù là uây tào, giờ đây có chút thay đổi, đương nhiên là an toàn, chắc chắn hơn trước

cả, cơn thèm khát mua utu của anh giờ đây nhiều hơn bao giờ hết

anh đang xem xét ông nài chúng cô ợ

ford ranger 2.2, mà đcm chỉ xem thôi chứ đã đủ xèng đéo đâu ơ kìa
[img=https://d1hv7ee95zft1i.cloudfront.net/custom/car-model-photo/original/phpxW8SS5-55ee2bef93630.jpg]

rước ông nài về, quăng luôn ông uây tào lên thùng, đặng đi ngao du mí vện, sướng phải biết các cô nhẻ?


Quach Magic (1974)

Ref: nang_giua_trua (1477)

Chúc mừng Nắng nhé. Chúc em mọi sự tốt lành.


Quach Magic (1975)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1953)

Zì Ngài là tay chiêntán No2 xứ Zùn còn No1 còn ai ngoài Mèo iu của Zì hahaha


Tầu ngầm (1976)

Tôi đang đọc lại chuyện của Chân Dòi ngày trước, chủ đề lấy phò hay ko lấy. Xúc động quá. Chắc tôi cũng yêu mẹ em phò gòi. Yêu ngay lần gặp đầu tiên, tôi với ẻm mặc nguyên quần áo nằm nhìn nhau vuốt tóc nói chuyện phiếm linh tinh. Ẻm rất dịu dàng và dễ thương. Hai đứa nằm như đôi yêu nhau lâu ngày, thi thoảng hôn má, hôn tóc nhao. Dĩ nhiên trym cò dựng nhưng lại ko có cảm giác ham muốn xác thịt. Chả suy nghĩ gì, tôi đề nghị làm bạn trai ẻm. Kệ mẹ nhể, chỉ cần ai có cử chỉ tử tế, nhẹ nhàng với tôi là tôi sẵn sàng yêu ngay. Sau nằm quá giờ nó bắt tôi về bảo sợ bạn trai tốn thêm 300k. Tôi ko về nó hôn gòi ra phòng luôn, quên mẹ cả xin sdt.


MicroTri (1977)

Ref: wet blanket (1972)

Cái đếch gì ở Zùn cũng ẩn hiện Osin(bông sen or con sen) nhở, hay là logo của kiếp Zùn?


Đoàng (1978)

Ref: Tầu ngầm (1976)

Iêu nhau, mà k0 zênla, cút ngai về mới mẹ.

Đếm lại, coi mấy vía.


Đoàng (1979)

Ref: wet blanket (1973)

Học 4 bánh, hệ quả nhỡntiền là, đi 2 bánh mui trần nền nã hẳn.


Phong Ky (1980)

Ref: Tầu ngầm (1976)

Con Ngầm chắc hẵng còn nhỏ tuổi, tỉnh đậy đi, đó là nghề của bạn ý,nếu bạn ý mà gặp khách hàng kanh nghiệm như cu Pín or cu Sang Ly tỷ dụ vậy, thì khả năng bạn ý sẽ như thế này này.

Đừng chết vì kém hiểu biết, he he.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=42Z1aKNqedU]


Silk (1981)

Ref: Tầu ngầm (1976)

Em ẻm vửa diễn vửa cười cô thúi ruột đó hehehe, lần đầu tiên phỏng?


CBDN - CBDN (1982)

Ref: Tầu ngầm (1976)

Không quan tâm chuyện trong cồng này thật hay bịa, nhưng ai quan tâm có thể đọc thật kỹ Bài và Cồng trong Giã từ

Farewell




CBDN - CBDN (1983)

Ref: CBDN - CBDN (1982)

Cũng không liên quan lắm, nhưng 1trong nội dung cồng của Tầu ngầm, khiến tôi bất giác nhớ đến tình huống của chị Lói năm 2010 và cồng reply "bình loạn" của cô Zì ngày ngảy

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjZLGe_hOWSYKkNqTn5rLTp7C0My0-hFE06cknlD-pwcY7pKt8wnXpsp-pkmyg8fvugOBhqhATA5tldE6SxlpnSCeT4noYkhuxDNO8GSfzcCGY0X26yrMi2fIsN98K4eBnOb12s4dN4WinZ/s1600/Capture.JPG[/im]


MBTrading (1984)

Ref: Phong Ky (1980)

Ngu!con này chắc chỉ biết chuyện đó he he he...con này già đầu mà hiểu chuyện đời còn ít quá he he he


MBTrading (1985)

Ref: CBDN - CBDN (1982)

Khuyên con Tau Ngam cứ làm đúng như suy nghĩ như vậy, nếu không là của nhau thì cũng được have sex free


Phong Ky (1986)

Ref: MBTrading (1984)

Chuyện đó là chuyện gì? Con Trết có muốn anh niệm thần chú nát cụ sọ ko, hả ?


MBTrading (1987)

Chuyện Phò tôi ít kể trên quán vì giờ thấy không có gì thú vị, chứ hồi tráng niên, tôi bắt xe đò đi khắp miền tây vào cuối tuần phiêu lưu với mấy em phò miết...

Nói vầy cho dễ, mấy em đó cũng muốn tìm một người thích hợp mà, lâu lâu cũng gặp được người đàn ông sẳn sàng lấy làm vợ...và tôi nói cho bọn bựa biết, phần lớn đều có cuộc đời sau này tốt hơn hẳn 70% bọn bựa trên quán. Đa số lấy được chồng giàu, đi Hà lan, Thụy sĩ, mỹ úc. Không phải ai cũng là khách hàng, hiểu chưa phongky


Thích Đồng Hồ (1988)

Chị đây.

Phò cũng có dăm bảy thể loại, có gì mà không yêu được chứ? Chị đây đã từng yêu phò đấy, các cô tin không? Không tin thì mặc cụ chúng cô.

VS đầutiên phá trinh chị là một em gái mátxa.

Thời sinhviên, chị đã kiếm được tiền nhờ làm thêm lặtvặt và bán chút hàng trên mạng. Một dạo bạn chị rủ đi mát xa và gặp đúng em. Chị mê tơi lên được. Bạn chỉ bảo cứ năng lui tới, boa nặng tay là chén được free mà.

Thế chị làm đúng như bạn chị bảo và cặp kè được với ẻm. Khi thiếu tiền đi mátxa, chị mượn bạn, nhưng nói dối là vay tiền gửi về quê cho má chữa bịnh.


CBDN - CBDN (1989)

Ref: CBDN - CBDN (1982)

À, mà thôi, nhân tiện để tôi list lại lần nữa, giới thiệu một seri đã công bố. Với cá nhân tôi, các bài biên về nhân vật "PHÒ" lúc nào cũng lấp lánh bậc nhất những nhân văn của cô Zì.

============
"PHÒ"
(by An Hoàng Trung Tướng)

1.Everlasting (Mãimãi)

Everlasting (Mãimãi)

2.Nơi Chúa chúng ta phó thác [2]

Nơi Chúa chúng ta phó thác [2]

Farewell/Giã từ

3. Phò Tầu

Phò Tầu

4. Phò tỉnh lẻ

Phò tỉnh lẻ

5. Lovetalks/Tìnhtự

Lovetalks/Tìnhtự

6. Phò què

Phò quèc

7. Japan slut (#1,2)

Japan slut 1

Japan slut 2

8. Phò Gạo (#1,2)

Phò Gạo

Phò Gạo

9. Trấng vịt lộn (#1,#2)

Trấng vịt lộn (#1)

Trấng vịt lộn (#2)


Phong Ky (1990)

Đàn ông các cô nhỏ nhen, yếu đuối, cẩu thả và ti tiện, đcm anh đi dép trong dạ các cô.

Khi cẩu thả và bệ rạc, các cô luôn mơ mộng và cảm tính, các cảm xúc bất chợt hoang giã kết hợp ký ức trong các tiểu thuyết rẻ xèng luôn trong tâm trí các cô, những thứ rác rưởi đó tạo sự thăng hoa coi mình như những hiệp sỹ dám phá bỏ các rào cản, nhưng, he he, các cô là những con bò ko hơn.

Các cô lừa con nhà lành vầu nhà nghỉ, các cô bới móc quá khứ của người đầu gối tay ấp, các cô âm thầm kìm hãm họ theo những chuẩn mực cá nhân bẩn tưởi của mình, trong khi ngoài mặt các cô ra rả những lời nói phóng khoáng, he he, hãy thú nhận đi, đcm, các quý ông hào hoa.


Thích Đồng Hồ (1991)

Yêu gái mát xa có cái sướng là thoảimái cái sinhlý, nhưng nhọc phết các cô.

Đêm nào cũng đợi em làm 12h xong rồi nhá máy chị đến đón về. Thời ý chị thèm gái kinhkhủng, tối nào cũng phải đóng 2 nháy mới ngủ yên được. Sau 1 tháng đi đi về về thì chị dọn vào ở cùng em luôn. Bạn chị cho chị bị điên, nhưng chị mặc kệ. Chị đang yêu mà.

Tiềnbạc đối với em không quantrọng vì em làm được khách lắm, 1 ngày em làm 5 cuốc khách, mỗi khách boa cho em 200-300K, mỗn tháng em kiếm tầm 30 chai Cụ, chả thuế má đéo gì.

Lần đầutiên chị hẹnhò với em là đi côngviên nước Đầm Sen. Hôm đó em được off 1 ngày nên báo chị biết, thế là chúng chị đi chơi. Vui lắm các cô.


CBDN - CBDN (1992)

Ref: CBDN - CBDN (1989)

10 chứ không phải 9. Quên k đánh số cho "Farewell/Giã từ"


CBDN - CBDN (1993)

Ref: CBDN - CBDN (1989)

A, trong list này có thể thêm vào "Mất tân" bất hủ nữa chứ nhẻ.

Mất tân


Minh Vu (1994)

Ref: Zorba Alexis (1936)

Cho hỏi cô định học cao học ngành gì?

Nếu chưa tốt nghiệp thì cố học cho xong. Nếu muốn nhảy qua IT thì nhảy luôn. Khi cô có bằng Lừa rồi thì xin đi là rất dễ. Xin nhắc lại, rất dễ.

Các ngành như cơ khí, IT, vật liệu, vật lý, hóa, sinh ... xin rất dễ. Ti diên ngành toán như cô thì tôi lại mờ tịt. Cô cứ thử. Mất gì đâu.

Vấn đề xin thư giới thiệu này nọ thì cô tôi nghĩ cô không cần lo. Đấy chỉ là thủ tục. Lúc tôi xin thư giới thiệu giáo sư Giùn còn chẳng biết tôi là con mẹ nào, vì tôi có đi học đéo bao giờ đâu. Cô tự viết cái thư mang về cho chúng ký thôi.

Đây là trường tôi đang theo học: http://en.ulsan.ac.kr/contents/academics/programs/graduate/

Cô vào đây chọn department cô muốn apply. Rồi email cho giáo sư trong department đó hỏi xem có nhận cu li không. Nhưng gì cô có thì làm 1 cái CV, 1 cái bằng IELTS, cái bảng điểm rồi gửi.

Vấn đề chỉ là ổng có nhận cô hay không. Không nhận xin ông khác. Nếu cô thích trường khác thì quy trình cũng tương tự.

Các vấn đề khác chỉ là dắm thoảng mây bay thôi.

Cô này giống hệt tôi vài năm trước. Vào quán của Zì đéo muốn thoát Lừa thì vào làm đéo gì nhể.

Ti diên để tăng lợi thế cạnh tranh thì cô luyện IELTS cho cao vào. Có cái này bù cái kia.



Phong Ky (1995)

Ref: MBTrading (1987)

Con thần quynh, mưu cầu hạnh phúc và vật chất thì ai cũng thế cả, nhưng khía cạnh người con trai thì đó là cảm xúc bồng bột và tạm thời, như khi cô ăn phở bột ngọt, cái ngọt giả tạo, hiểu chưa quân tuất hợi, he he.


MBTrading (1996)

Ref: Phong Ky (1990)

Troi ơi, có phải ai cũng nhỏ nhen, ti tiện như con Phong ky này đâu he he he...hèn chi con zì cấp cho cỏn tấm hình ông cụ


Minh Vu (1997)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1837)

Cô này có bịp được ai đéo đâu nhở. Ai chả biết Người là tay mơ chọt ảnh. Ngài chỉ Gúc là tài.


Thích Đồng Hồ (1998)

Em nói trước em yêu một người, nhưng bị phảnbội. Thế là em buồn đời em đi làm hớt tóc gội đầu. Sau đó em chơi bạc nợ tiền nên phải đi làm gái mátxa. Em miền Tây da trắng như trứng gà bóc.

Em nói gì chị cũng tin các cô ạ. Chị cũng không hề ghen tuông chuyện em làm gái mx. Nhiều hôm em làm về trễ, khi chị tới đón thì thấy em đứng đợi bên quán nước, tay xách ít đồ ăn. Em bảo mua đồ cho chị ăn cho khỏe.

Sinhnhật chị, em mua cho chị 1 gói quà to, gói cẩnthận. Đợi hết buổi làm, khi chị đến đón thì tặng chị. Chị cũng bấtngờ vì hơn 20 năm chưa có ai tặng quà sinhnhật cho chị.

Thanhniên mới ngoài 20, chưa vợ chưa con, sựnghiệp tiềnnong đéo có, vậy mà có người con gái thương mình như thế, chị không mong mỏi gì hơn. Lúc ý, chị chỉ biết yêu, giaocấu và nghĩ cách đong thật nhiều tiền để dẫn em đi chơi thôi.

Chị đéo quan tâm cha mẹ, báo hiếu, tổ quốc hay biển đảo gì hết.


Phong Ky (1999)

Ref: Thích Đồng Hồ (1991)

Con mắm này lại thích biên tiểu thuyết giống con Hốc biên tiểu thuyết nừng danh Gái Ý hả, mà ko biết con Hốc biên đến chương mấy rồi, hay chưa có hấng, he he he.


wet blanket (2000)

Ref: Thích Đồng Hồ (1998)

con nài được gấu, là phò, gái mát xoa, bóc tem ah hehe

cô nói xem cô sex với phò.. ý lộn với gấu, hehe có xài ba con sâu hay không hehe
PREVIOUS POST