Westerners format: Côngthức tâybương :P3



Westerners format: Côngthức tâybương

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-05-10 16:00:00

Côngthức tâybương Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Con Zamdang, bạn anh Bương {an hoàng trung tướng}, phùdu xứ German 12 mùa, mới đón được vợ thiêndi khỏi Giùn. Zamdang sang tâybương hợppháp, nhưng không zezang. Nó là thợ-tiện kiêm kĩsư kimkhí, không giỏigiang thànhthạo, chỉ chămchú tậntụy. Nó xin 2-3 job culi nhọcnhã, nhịn gáimú ziệuchè, zòngzã zòngzã, gòi cũng đong xong một thẻ cưtrú (read more)

601 Comments (Page 3/4)

An Hoang Trung Tuong (401)

Ref: An Hoang Trung Tuong (398)

Đcm chết cười. Đúng là chiện chỉ có tại Giùn.

Zặt đám gianghù vặt, lận mấy tráinủ (thủpháo or lịuđạn), mấy ông zao-phay, gậy tàmvung, gòi xông vào đôthành tỉn bọn Pháp hay any quân tưbản đông xèng, hòng cướp xèng hay làm đéo gì cũng okay.

Thế là được cộngquân phong thành anhhùng, đặt tên đường tên phố.


Giùn gộc (402)

Sáo Võ zường-như bị đơ-đơ cám hấp, lục lại bài-văn tiểu-học, có mô-tả: "Ra pháp-trường chị vưỡn tưng-tưng ghẹo hoa chọc bướm".

Hehe zưng có-vẻ cỏn thiêng? Hàng niên, AEQL Giùn cứ lô-lức kéo nhao ra cầu cô Sáo liên-tòi-tọi. Sếp-sòng bên tôi cũng.


Glory King (403)

Ref: An Hoang Trung Tuong (398)

Con này tên Sáu Khùng. Nó bị khùng. Đéo ai có sởthích chọi lịuđạn vầu đámđông bâugiờ???


Rain (404)

[fo: color="#ff0000" size="6"]Tao muốn chết[/fo]


Ngu Vat (405)

Hồi nào chẳng vậy. Không đạp lên đầu thì sao cao hơn được thằng khác. Ngu như Ngu nào có dám phê phán cái đéo gì về chuyện đạp đầu thằng trước để tiến lên đâu. Xã hội suy đồi thì văn hóa lên ngôi chứ đéo gì. Lão Tướng thối biên càng hay thì xã hội càng cứt nát. Vậy thôi cảm ơn lão bộ đội khóa mõm dành thời gian đi tầu ngầm.


Ngu Vat (406)

Biên nốt cồng này rồi tự khóamõm cho nó côngchính. Giờ này mấy giờ rồi mà Tướng thối còn bầy đặt phạm húy vậy? Lanhtu tanbao khocliet mà vẫn còn đem những từ cấm biên vào trong văn bựa. Từ ngữ chỉ là từ ngữ thôi mà, hay lão định định phục hồi lại "lều chõng" phạm húy thilamarang bắt nhốt mẹ. Đuôi to quá thì ít cá theo. Cũng may là Ngu biên lão ông cụ mà đéo có xưng con cháu nhưng cũng tự khóamõm thẩm cồng lại từ đầu dkm.


CBDN - CBDN (407)

Ref: Ngu Vat (406)

Có khi dám thêm vài tem tintin nữa cho Ngu Vat nhẽ hợp á. Tôi cảm giác là Ngu Vat không ác ý, chỉ là chưa hiểu Quán, chưa hiểu sự hài hước "làm duyên" Zì, nên dẫn đến cồng hồn nhiên như tiên tiên thế nài.
=================
Tiện thể, để giải thích thêm cho Ngu Vat hiểu sự tích những từ "phạm húy" như gọi "bác, ông, chú..." hay xưng "con, cháu" nhé[.O.]

Bởi vì Zì bất hủ là một gã già hói quá rồi chứ sao, haha. Mà già hói thì lẽ thường hay nhạy cảm với những gì khiến nhắc nhở người ta liên tưởng đến cái sự già. Ví dụ ra đường, hay trên Quán, bị vàng son tintin mắt biếc mông cong đùi tròn gọi bằng "chú, lão, ông"... xưng "con, cháu" chẳng hạn, thì "ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa" lắm.

Vậy nên, trên Quán từ lâu lắc rồi, ngay từ khi mới lập Quán 8 năm trước, đã có tuyên bố không gọi Zì, gọi nhau bằng những đại từ khiến anh Bương già mong manh nhạy cảm của chúng ta bị có cảm giác là già[(o)] .

Lý do siêu hài hước, nhưng cũng khá đáng yêu đấy chứ. Tất nhiên, đùa mà cũng là thật, thật mà cũng là giỡn, tùy "cơn" của cô Zì, nhiều lúc cổ cũng hài hài vui vui vậy thôi.

Về vụ khóa, nhiều khi Zì ra rả bảo khóa ai đó, đôi khi khóa ngay tắp lự chẳng cần nhiều lời với vụ xứng đáng khóa. Nhưng cũng có những trường hợp, Zì bảo khóa nick, nhưng thật ra có khóa đâu. Là kiểu giơ cao đánh khẽ diệu dàng thôi.

Trường hợp của Ngu Vat là một ví dụ đấy. Zì bảo khóa 3 tháng nhưng sau đó Ngu Vat vẫn còm được bình thường mà? Nhưng lại cố bình loạn vọng thêm những điều mình chưa hiểu rõ tinh thần lắm, thì nhẽ cũng k nên đâu.

Yes, tôi cũng đồng ý với Ngu Vat, là nếu có lòng với Quán, với Zì, thì nên thẩm quán, thẩm lại cồng, thẩm lại tinh thần của Zì, thậm chí... "từ đầu", đúng như Ngu Vat tự "đề xuất".

See u!


Khoai (408)

[si="6"]ừa Mèo nhỏ chiệukhó zậy sớm sanhhoạt anh ưng[/si]


Khoai (409)

[si="6"]còn ai mà tối bữa qua ăn no sáng nai zậy trễ thì cũng nên coi lại mình[/si]


Khoai (410)

[si="6"]thôi anh tranhthủ qua bên bển giaoban zí mấy ảnh[/si]


Khoai (411)

[si="6"]Ref: Rain (404)

ừa để hổngthẳng anh tính[/si]


chinh lakhongchuan (412)

Hàng ngày thằng amazon gửi mail đều đặn báo các deal cho tôi. Hôm nay tôi thấy có deal giày timberland này hay. Cacc nào ưng thì nhanh tay, còn 4h nữa hết deal

Timberland trên amazon mẽo


đất (413)

This comment has been removed by the author.


Gia Ngua (414)

Quả nhà zì bốt giá hạt dẻ quá, lại ở sát Downtown. Ngựa nghe nói chính sách sở hĩu nhà cho người nước ngoài của bọn Mã cũng khá thoáng nhưng hình như đéo cho mua nhà zẻ zúng quá thì phải.


đất (415)

Cô Chuối mua hàng bên Nhật thì hỏi bọn Fado có đấu giá được trên Yahoo Auction Japan hay không? trên này bán theo kiểu giống giống Ebay, nhiều thứ rẻ kinh khủng.
Rakuten thì giống Amazon Jp, nhưng ngon hơn một tí
Đọc description có chỗ nào không hiểu, thì có thể tương lên đây.


Gia Ngua (416)

Con đó đích thị là con Sáu Khùng, về Đất Đỏ hỏi mấy lão niên U70 là biết con Sáu khùng gánh nước mướn bị Vẹm lừa ném lịu đạn. Ông Ngựa ở tận Suối Nghệ mà còn biết. Mà hình như đéo có Cai tổng Tòng nào chết, chỉ toàn zân thường thôi.


đất (417)

Ref: BankBua CủChuốiTây (189)


Muốn kiểm tra liệu hàng có được ship từ Thâm Trấn hay không chắc chỉ có coi tracking information với shipping lable thôi ?
Nếu cô chuối mua qua dịch vụ thì hỏi bọn nó kiểm tra dùm, chắc cũng ok thôi.
Con đổng trên link của thống đốc bán bởi Shop Imperial123 (4.8 out of 5 stars | 1,763 ratings), nhìn cũng uy tín lắm.
Có thêm 4 rating ngon nữa.
Thường thì bọn uy tín, bán đồng hồ tới 30 niên như này không dại dì bán hàng Khựa đâu, ăn một bad rating thì coi như công sức tan tành banh chành tan nát.


BankBua CủChuốiTây (418)

Ref: đất (417)

Thành anh đất vô cùng.

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vn901/the-gioi/11191315-monkkj.jpg]


An Hoang Trung Tuong (419)

Ref: chinh lakhongchuan (412)

Nói zìa giày Timberland, Zì Ngài yêu nhất ông này:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhSg-k023vt2b2PwYiEbIYqKosuqlfm6GococU8Q0pha431gJ92puqTElrk3RAw3f8JwftIrKJLt7QpdWTUIEedkAMoIiDOa8q4f5r0SnF2sOycPc1I1g7xZQB5jFeoc2HTjSlkTllhrWKn/s1600/timberland.jpg]

Giá ông ý không đắt, chỉ hơn 1 trump. Zưng za ông ý là nubuck, mềm như thịt thiu, đẹp vãi cả mùm lùn.

Và đặcbiệt, Zì không tìm được một ông thứ hai. Gúc bétnhè cũng không thấy. Nhẽ chúng vửa xuấtxưởng thì hết sạch mẹ luôn.


Tran Tuan Son (420)

Ref: Bà lội chợ Mun (375)

Chị Mun tính cua trong lỗ thế đéo ổn đâu, cô Lói serve quãng 3 tiếng mỗi sáng, muốn bán được 200 ổ trong 3 tiếng thì mỗi tiếng >60 ổ, trung bình 1p/ổ. Nếu không có bí kíp hay khuyến mại gì sốc thì lưu lượng khứa như vậy là không tưởng, kể cả có thuê thêm 1 người làm nữa cũng không tưởng.


An Hoang Trung Tuong (421)

Ref: đất (417)

Đcm hehe chúng batoong có muốn biết hàng ship từ Thâm Trấn hay không cứ hỏi con Nơ. Con ý là trùm mua quà Thâm Trấn, gởi qua Mẽo (Amazon fulfill), gòi bán đi từ Mẽo.

Shipping cái con buồi. Phải tintưởng conbán thôi.


An Hoang Trung Tuong (422)

Ref: An Hoang Trung Tuong (419)

Hiệntại Zì khoái thươnghiệu nài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvXqMNuSlTROR5j1LS6ayW8AQ2DTwnW3jnvfrtwUjEZMcvIZmXaBfV4d0gv040kgOCUGgBStyp2ITuHy-JAW-882mUeHNY79TZA_1qSX-b02TCVj743DYnEBF_pVvmyZR4VeWrc0mjShj8/s1600/mephisto.jpg]

Chúng batoong nghe baogiờ chưa?

Con nào có chung sởthách thì bảo Zì.


Tran Tuan Son (423)

Ref: Tran Tuan Son (420)

Case của Miềng: Mở quán nước ép trái cây tại phố Đặng Văn Ngữ, Nụi chó, phố xá đông người qua lại, quán rộng quãng 30m2. Ép trái cây tại quầy bên ngoài cho khách hàng tận mắt chứng kiến, tuần đầu khuyến mại giá sốc 10.000d/ly mà mở từ quãng 8h sáng đến 22h tối, ngày nào maximum được khoảng 140ly. Để bán được 140ly nước ép thì cũng quãng 4,50 kg hoa quả chưa sơ chế, 2 nhân công (1 chủ, một người làm thuê)

Tương tự, để bán được 20 ổ bánh mỳ thì số nguyên liệu và phụ kiện cũng rềnh rang không kém, éo thể để vừa cái xe đẩy được, và để chuẩn bị nguyên liệu cho 200 ổ thì nhẽ cô lói mất thêm khoảng 3 tiếng buổi tối hôm trước hoặc sớm hôm sau để chuẩn bị.


gialang (424)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (425)

Ref: gialang (424)

Hehe cô chờ thêm chút được không. Ông Ecco thừa hiệntại Zì hứa bán cho con Sanh Khúc mẹ nó gòi.

Đợi Zì bảo anh bương bên Anh Quốc thửa cho một ông nữa.


An Hoang Trung Tuong (426)

Ref: gialang (424)

Con nài hồnnhiên nhẻ. Nhỡ có anh háchcơ nào vôtành vào Quán, gòi gởi email cho cô báo tàikhoản thu xèng, thì sao?

Xóa cồng đi nha. Zì liênlạc trong MBA mới cô sau.


gialang (427)

Ref: An Hoang Trung Tuong (425)

Tôi nhớ là tôi đặt hàng trước mà!


An Hoang Trung Tuong (428)

Ref: gialang (427)

Hehe đợi Zì thuxếp chúttẹo nha. Zì không muốn mần các conmua phiềnlòng đâu.


Tran Tuan Son (429)

Ref: Tran Tuan Son (423)

Giờ cần các bựa tư vướn cho case của Miềng chút nhé, 4M khởi nghiệp của Zì thì:
- Money: OK, tiền mua sang nhượng lại quán, sắm thiết bị máy móc nguyên liệu các cái đã ok
- Method: Mặt hàng bán là nước ép trái cây và sinh tố nên Method không quá đặc biệt, điểm làm nên sự khác biệt ở quán Miềng là ép nước trước mặt khách hàng để cho thấy sự nguyên chất là 100%, không có sự nhập nhèm như các quán khác, pha chế bên trong rồi thêm nếm nước vào, ai mà biết.
- Management: Quy mô nhỏ nên việc quản lý nhẽ không phải là vấn đề lớn
- Marketing: Nhẽ đang là vấn đề đau đầu nhất với Miềng

Sau giai đoạn khuyến mại giá sốc 10.000 đ thì giá quán Miềng dao động từ 15.000-25.000/ly nước ép, 30.000/ly sinh tố, so với các quán xá tại Nụi chó thì gần như rẻ nhất, ngang cơ với giá vỉa hè. Doanh số sau giai đoạn khuyến mại thì tụt khá mạnh, từ chỗ >100ly/ngày giờ thì chỉ loanh quanh quãng 20-30 ly/ngày, trong tuần khuyến mại, giá khá rẻ nên có những khách hàng 1 ngày uống 2-3ly, sau khuyến mại thì chỉ uống 1,2 ly là cùng. Số lượng khách quen của quán cũng kha khá, quãng 10-30 khách dùng ở mức độ hàng ngày hoặc 2,3 ngày/lần.

Vấn đề lớn nhất với quán Miềng nghĩ là do làm Marketing chưa tốt, sản phẩm chưa được tiếp thị đến nhiều đối tượng khách hàng, các bựa, nhất là các bựa FMBA mời nhả cho miềng mấy bãi shit để cải thiện tình hình, thành thành.


Tran Tuan Son (430)

Ref: Giùn gộc (402)

Hí hí, đéo biết thiêng độ nào nhưng quãng 5 năm trước Miềng đi công tác cùng mấy anh Cam ra CĐ cũng viếng thăm chị, anh trung tá đã ra CĐ vài lần bảo, thăm mộ chị Sáu lúc nửa đêm mới thiêng. 21h anh em lục đục mua ít hương hoa bánh trái dô thẳng nghĩa trang Hàng Dương nơi có cả ngàn ngôi mộ, mỗi ngôi mộ có 1 cái bóng điện dùng năng lượng mặt trời, buổi tối, có bóng sáng, bóng mờ cứ lập loè nhiền hãi bỏ mợ. Thắp hương xong anh em rủ nhau đi cafe chứ đếu ai rảnh mà đợi đến nửa đêm.


CBDN - CBDN (431)

Ref: Khoai (408)

Chết cười với Bí Thở, lâu ngày đi triển khai nghị quyết ở đâu, về thủng thẳng khủng khẳng (cồng) nhát một đúng kiểu các bô lão nhà ta.


CBDN - CBDN (432)

Ref: Rain (404)

Bạn Rain này chắc không phải Choco Rain nhẻ? Có gì bức bối mà sao tự nhiên quăng bom một quả đỏ lừ thế. Cái tên nick nghe gợi sự mát mẻ trong lành thế cơ mà.

Với lại, nói nhỏ nghe nài, SỐNG mới khó, chứ chết thì dễ lắm, dễ lắm í,hehe.


CBDN - CBDN (433)

Ref: An Hoang Trung Tuong (425)

Ơ hay nhẻ, tự dưng ngẫu hứng bán chác đồ dư kiểu này, sau này lấy đâu ra kỷ vật để mà bán đấu giá or trưng bày nhà lưu niệm hở [(o)] .

Bảo đệ tử nhập hàng mới mà rao nhá, xem thử xem có mát tay duyên dáng bán mua không chớ, hhông khéo lại ế sưng ế sỉa cũng nên, (phỉ phui) hehe [(-)].


Day-dreaming (434)

[img=http://i2.cdn.turner.com/cnnnext/dam/assets/160505154842-lot-18-lachapelle-the-money-shot-super-169.jpg]

nhảm tí


Sất (435)

Ref: Tran Tuan Son (429)

M thứ tư theo công thức Zì ngài không phải là Marketing mà là Market aka thị trường, batoong cụt tai ah.

Vậy có thể khu cô bán lưu lượng khách không được như ý, vậy mở rộng ra giao miễn phí quanh vài building gần đó xem sao, tỷ như order 5ly chiết khấu 15%, miễn phí giao hàng chả hạn. Hay tăng cường đòn take away cũng là 1 hưởng mở rộng thị trường.

Ngoài ga, phải chăn để có khách loyal, aka tỷ lệ quay lại cao: Tặng voucher giảm giá cho khứa nếu quay lại, buy 3 get 1 free chả hạn, khi nó đi uống sẽ rủ thêm bạn đi cùng. Ghé zô bọn Highland mà học đòn này.

Đồng thời, quay lại Method, cô phải bán món gì đó khác biệt, tỷ như Việt Quất vị nước đái khỉ chả hạn.


Anhgiaibacky (436)

[si="4"][co="#006666"]Cô Chuối kiểm tra giùm, anh đã mần thủ tục nhập học Khóa VII FMBA của Zì, qua Paypal[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (437)

Hehe xinphép zaobán ủng thừa, tiếp nha cácmác.

Giày [fo: color="#006600"]boots Ecco Whistler GTX[/fo]

http://us.shop.ecco.com/men-boots/ecco-mens-whistler-gtx-high-833614.html

Mào đen đúng như trong hình của trang trảng:

[img=http://demandware.edgesuite.net/sits_pod21/dw/image/v2/AAJX_PRD/on/demandware.static/-/Sites-ecco/default/dw472e4980/images/hi-res/833614/56340/01_833614_56340.jpg?sw=1024&sh=1024&sm=fit]

Nhãnmác: Ecco Whistler, mới 100% nguyêncon chưa bóc tem
Màomè: Đen củ xám (black with grey collar)
Size: 41 EU
Bộ siutập: 2016
Giá online tâybương: 230 ôngtơn
Giá mall Giùn: [fo: color="#FF0000"]6.7 chai ôngcụ (hay 7 chai, Zì quên hehe)[/fo]
Chấtliệu Upper: Za zàu nubuck (aka oiled leather)
Chấtliệu Outsole: Rubber and PU
Chấtliệu Insole: Synthetic Removable (PU và Fabric tháo-zời)
Côngnghệ: Gore-tex (chống thấm nước), đế Receptor (ôm chưn mềm za) đúc liền-khối như hầuhết các sanpham Ecco.
Trọnglượng: 1.3 cânkílô (zất hehe nặng)

Giá bán khuyếnmãi ziêng cho Giùn: [fo: color="#FF0000"]205 ôngtơn, free shipping[/fo] cho any Giùn batoong.


Anhgiaibacky (438)

[si="4"][co="#006666"]Anh xin được lạy Zì 9 lạy Bái Sư and chờ thư mời của Zì[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (439)

Hehe Zì đã nhận được nửa ông trump xèng phúng bát-niên từ con Lý Thông Balan múp qua con Chuối thúngđúc nhen.

Quì lạy ngay hai batoong 2x2 nhát đéo nói nhiều:

[img=http://cdn.docbaotintuc.com/images/2016/01/23/viet-huong-quy-lay-vi-than-phuc-truong-nam-thanh.jpg]

Hehe đcm Zì còn chửa nhớ là sắp bát-niên Bựa Quán nữa tài thật.


An Hoang Trung Tuong (440)

Ref: Anhgiaibacky (438)

Con nài nhẽ thamgia khóa 7 hả hehe welcome.


An Hoang Trung Tuong (441)

Ref: An Hoang Trung Tuong (437)

Có một ông zuynhất thôi nha. Ông nữa Zì mặc, đéo bán.


Anhgiaibacky (442)

Ref: An Hoang Trung Tuong (440)

[si="4"][co="#006666"]Yes, sir!

Đội ơn Zì, đầu tiên Anh có đôi nhời mới Zì dư lày:

- Zì, hehe, chuyển jùm anh nhều cái hun tới Các Mác, bởi sự zuyên záng, diệu dàng, điệu đàng & hấp dẫn của Nàng!
- Zì, setup cho Anh cái font chữ anh đang dùng, để cồng cho dễ hoi, chớ hổng gì[/co][/si]


Tám Cá (443)

Ref: An Hoang Trung Tuong (439)

Chào Zì muôn vàn kính yêu nha. Zì quên thì em nhắc cho. 21.5 đó Zì ạ.
Chúc Zì bủa vây bởi xèng và tình ái nha.


Tyti (444)

This comment has been removed by the author.


Tyti (445)

[si="5"] Zì với các anh các chị cho con hỏi? Đi lao động ở Úc theo chương trình này có ổn không? Zì với các anh chị giúp con chút thông tin nhé, con đủ tuổi đi, phí 85 triệu vói chi phí các kiểu chắc 200 chai quá? Con cảm ơn nhiều!
alouc [/si]


CBDN - CBDN (446)

Ref: An Hoang Trung Tuong (437)

[fo: color="#3333ff" size="6"]"Hehe xinphép zaobán ủng thừa, tiếp nha cácmác"[/fo]
============
Ìa, cho phép, cho phép rồi đấy, nhưng nhớ hoàn vốn đầy đủ nhá nhá nhá.

Thuyên chuyển bớt đi cho nhẹ tủ, mà cũng phần nào thoát được "bi kịch": thi thoảng lại có bạn im thít - đôi khi tái xanh như đổ chàm, khi nghe mèo ở đâu vừa ngồi sắp sắp xếp xếp, ngắm ngắm nghía nghía hàng dãy ủng, vừa càm ràm gừ lên "Khộ quạ, chân chỉ có hai bàn thôi mà sắm ủng nhiều chất ngất làm gì cho chật nhà chật cửa thế nài". Nhờ! [(o)]


Bò đội nón (447)

Ref: Tyti (445)

Con títi định qua kiểu gì mà đòi đi làm như trên quảng cáo (link above) ??


Là Sao (448)

This comment has been removed by the author.


Là Sao (449)

Ref: An Hoang Trung Tuong (437)

Tiếc nhẻ. Chân anh lại 9.5 (US), lếu không múc liền đéo lói nhiều.

Anyway, sẽ dành tiền mua lại đôi boots đã bị thuổng mất.


Là Sao (450)

Ref: Tran Tuan Son (423)

Cô đã join FMBA chưa nhể. Việc cần làm là có 1 file excel hạch toán thu-chi, chi biến động, cố định roài ném ngược lại lên đây bọn anh xem.

Khuyến mại lúc mới mở hàng lúc nào cũng đông hết, sau đó sẽ tụt. Buôn cái buồi gì cũng vậy.

Nên phân tích lại theo mẫu 4Ps

[img=http://www.netmba.com/images/marketing/mix/mix.gif]

Product: sao lại bán mỗi hoa-quả-ép? cô kỳ vọng 1 kháchhàng thườngxuyên trungbình sẽ mua với tần suất nào? 1-lọ/ngày hay 3-lọ/tuần hay 1-lọ/tuần.

Price: cho là ngon đi. hehe. zưng nên nghiên cứu thêm về price flexibility and price discrimination.

Place (aka distribution): xem lại địa điểm đã ngon chưa? hoa-quả-ép thì khách hàng mục tiêu là ai? các bà nội-trợ? dân văn phòng? học sinh sinh viên? tình nhân? từ đó điều chỉnh lại sản phẩm hoặc chuyển place (nếu khả thi) hoặc cải thiện phương thức giao-vận (nhận chuyển tận nơi, qua điện thoại, online hehe).

Promotion: Đừng chỉ dùng mỗi chiêu giảm giá trực tiếp, hãy nghĩ thêm nhiều đòn khác zán tiếp như con Sất đã đề cập. Cơ mà quy mô business nhỏ triển khai promotion hoành tráng là khó và chưa phù hợp.

Tạm thế.

Tham khảo Marketing Mix Framework:
http://www.netmba.com/marketing/mix/


An Hoang Trung Tuong (451)

Ref: Là Sao (449)

Chưncàng size 9.5 US tươngđương 43 hay 44 EU nhẻ? Mà con nài đang ở tâybương cơ mà. Cút za mall mà mua. Đéo ai lại tha củi zìa gừng.


Là Sao (452)

Ref: Tran Tuan Son (429)

Ờ tự nhiên có ý này không tồi:

Place: tìm cách liênkết với bọn cơm bụi xungquanh. Rất nhiều con khách hàng cắn cơm xong muốn có ly nước ép tráng miệng. Có thể chiếtkhấu cho bọn chủ quán cơm để đặt tờ rơi, hay quảng cáo nhỏ trên bàn ăn.

Vô hình chung cô sẽ mở rộng được địa điểm, quán xá lên mấy-lần mà chiphí không tăng nhiều.


An Hoang Trung Tuong (453)

Ref: An Hoang Trung Tuong (451)

Con batoong nào thích muatạu hàng cũ của Zì Ngài (không chỉ ủng, mà mọi thing như quần-đùi, xiệp-thủng, khăn bùsoa, đỏng xịn hỏng, đỏng Khựa zỏm, thùng máytánh, sách zách bươm, etc), Zì cũng bán.

Zưng hehe, giá hàng cũ của Zì lại đắt hơn giá hàng mới toe thế mới đĩthõa.

Mõn món hàng ý, kèm thêm một zanhthiếp có condấu và chữkí của Zì Ngài, và một bài giớithiệu zìa lailạch ông ý trên Quán Bựa, và camkết mua lại sau 10 mùa hehe với giá đúng như lúc bán.


Anhgiaibacky (454)

Test 1 nhát


Là Sao (455)

Ref: An Hoang Trung Tuong (451)

Hehe, quảng cáo hộ Zì thoai. Zất định sẽ tậu 1 đôi mùa đông lăm lay.


Là Sao (456)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (348)

Ừ có, zưng API chỉ nghịch ngợm ở mức download dữ liệu thoai. Chưa có website.


Anhgiaibacky (457)

Ref: Anhgiaibacky (454)

Hehe, Anh có 1 ông lợn béo, font chữ đã được setup, hoan hỷ quá đy! Vụ này anh sin gởi nhời cám ơn tới... Các Mác nha. Còng = đt chán quớ người ơi!


Pi Tơ (458)

Ref: An Hoang Trung Tuong (453)

Quan tâm sâu sắc, mần ngay 1 trang sản phẩm kèm mô tả và mức giá đi người ơi.

1 trang mua bán trên quán nhẽ ko tồi nhỉ. Add thêm phần bựa viên sản phẩm vầu nữa cho nhộn. hehe.


Là Sao (459)

Boots Ecco thường đóng liền khối. Các cô đeo mùa đông rất cực sướng, con nào ở Bắc Kỳ chó nên đong ngay đôi của Zì (nhớ để ý size, cao dưới 1m7 đeo sẽ vừa. hehe.)

Boots Ecco đóng liền khối đéo ngấm nước, có thể đeo thoải mái và phi wave tầu dưới trời mưa tầm tã.


gà mái (460)

Chào zì bương. Chào các anh các chị.
Chúc các anh các chị xinh đẹp mỹmiều đong xiền nhiềunhiều.
Zì bương cho tôi hỏi học phí FMBA gói combo 5 người thì mỗi người bao nhiêu xiền ạ.


Khờ Đời (461)

Ref: gà mái (460)

Thay mặt Zì jả nhời cô, combo 5 batoong FMBA có giá là 1,229 ông tơn nhé. Mời khảo linh sau:
http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.tw/p/thamgia-fast-mba.html


wet blanket (462)

Ref: Khờ Đời (461)

giá đang F-MBA lên chóng mặt, chúng 3toong còn ko mau đăng ký, chờ lên tiếp mới chiệu, ah?


BankBua CủChuốiTây (463)

05 văn công đã xuống xèng tham gia FMBA khóa VII, vui lòng xem lại email lần cuối. Nếu không có gì thay đổi thông tin địa chỉ đăng nhập, chính ngọ trưa ngày sinh nhật cụ thạch cao, Chuối sẽ tiến hành mua Combo.


gà mái (464)

Ref: Khờ Đời (461)

Thành anh. Vậy 1,229 tơn cho 5 hay 1 batoong ha anh.


JoJo (465)

Ref: An Hoang Trung Tuong (453)

Địch cụ con mụ Zắm dở chơi kiểu gì kỳ zậy. Gia tài chổi cùn zế zách nhà mụ thì phẩy để lại cho em Vện khó chiều của mụ sau nài mụ tèo thì đem đấu zá đặng nuôi nhi đồng chứ, ai lợi chơi kiểu zậy.

Anh JoJo tới đây chuẩn bị đi cỡi ông Voi trên Tây Nguyên chơi, con bựa nào muốn trải nghiệm cỡi ông động vật khủng lồ nguyên dạng tiền sử nài thì mau mau đăng ký nha. Dù anh JoJo đã cỡi ông í đến đôi lần gòi, dưng vì ông í sắp tuyệt chủng đến nơi nên phải cố cỡi lại thoy mừ. Lịch đi cỡi ông í sẽ thông báo sớm.

Hôm trước con bựa nào đó có đề cập đến cao Mật nhân í nhẻ, anh JoJo biết khá rõ vìa mấy món nài dưng cơ mà hổng thích nói nhìu, chỉ khẳng định nó thực sự tốt cho giải gụ, cho gan mật, cho da đẹp, ... món nài anh JoJo còn biết đệ anh thường xuyên chuyển món mỏn cho Hoàng gia Campuchia dùng đó nha. Cỏn còn có món Linh chi của rừng nguyên sinh Tây Nguyên nữa, thấy bảo tốt hơn Linh chi Hàn quốc nhiều boong. Con bựa nầu có nhu cầu thì biết phải tìm anh JoJo ở đâu gòi nhé, không biết thì cút zìa mí mẹ.


BankBua CủChuốiTây (466)

Ref: gà mái (464)

Đọc kỹ chút đi batoong. Combo 5, thì giá 1.229$ là giá mua chung, cho 5 người.


An Hoang Trung Tuong (467)

Ref: Là Sao (459)

Zì giớithiệu zìa cungnghệ mần giày của Ecco.

Ecco là một hãng giày Đanmạch mới thànhlập, non hơn nhiều so mới các hãng zanhtiếng dàixưa của Mẽo, Anh, Pháp, Ý, etc, với lạchsử cả trăm mùa.

Zưng côngnghệ giày của Ecco là vôđạch trầngian, nhấnmạnh vào nền thíchnghi tiệndụng (comfortability) và tháiđụ bềnbỉ (durability).

Nhằm mụcđách ý, quân Ecco luôn sửdụng các loại za hảohạng cho giày chúng, zù là giày-mọi (moccasins) của vàngson, hay giày thòng xỏ-ngón (sandals) của trẻcon.

Ngoài za, một trứdanh khác của Ecco, là trò đúc đế liền za. Chúng cô lật quả lót-giày (footbed) Ecco, sẽ thấy sự đúc đủng. Cungnghệ này hơn xa trò zán đế bằng keo, và zai như khâu-tay. Nó khiến các ông Ecco bền vài chục mùa.

Ecco Footbed:

[img=http://a3.zassets.com/images/z/2/9/2/1/2/1/2921218-p-MULTIVIEW.jpg]

Ecco Insole đúc khối:

[img=http://weartested.org/wp-content/uploads/2013/06/ECCO-EVO-Racer-NonRemovable.jpg]

Đặcsản của Ecco gồm có:

1. Gore-tex. Đây là khảnăng chống thấm nước. Zì đã thử zót nước vào một ông ủng Ecco GTX, sau 4 ngày nước ý hầunhư không zút đi. Thậmchí ông cún của Zì còn bú nước trong trỏng.

[img=http://www.gore-tex.fr/cms-images/469/570/gtx_hangtag_690,9.jpg]

2. Receptor LT. Đây là khảnăng ôm càngchưn, thường ápdụng cho giày leolúi aka hiking, hoặc ủng laocông (work-boots), giúp batoong không bị mệt càngchưn trong suốt một ngày zài lêthê. Lật đế giày, chúng cô sẽ thấy hai đường gân Receptor của Ecco:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTAwMFg3NTA=/z/hSsAAOSwPc9W1adU/$_1.JPG]

3. Yak Leather. Zì đã giảng gòi. Yak là za bò-tạng. Zững ông bò Ecco được chănluôi trên lúi cao 4-5 câykilô thuộc caonguyên Tibet China, sự zétmướt quanhnăm khiến za chúng ông zai như tivi, và không bị chích hút bởi zuồi muõi zán zết, không bị mụn nhọt ghẻ lở.

[img=http://www.mygolfway.com/wp-content/uploads/2012/08/Ecco-Yak.jpg]

[img=http://label.nl/wp-content/uploads/2013/09/5157771440_67c3d7876a_o-kopie.jpg]


Silk (468)

Ref: An Hoang Trung Tuong (419)

Trong đời anh chưa nhiền thấy ông dép nào đẹp thế này.
Lếu có thể,Zì Ngài vui lòng nhượng lại cho anh, được chăng?


An Hoang Trung Tuong (469)

Ref: An Hoang Trung Tuong (467)

Giày Zì mặc cực bền vì Zì gìngiữ tốt, và chọn mua canthan kĩcàng. Đó hầunhư là một thóiquen, từ nhỏ. Cỡ quãng 18 mùa nay, Zì chưa hỏng một ông giày nào. Giày cũ quá, thì đóng mẹ vào valise, cất mẹ đi.

Zưng cơ mà à cơ ơ kìa, Zì cứ thích mua các tạng giày bền. Zì mà mặc các ông giày lìutìu, thì xáohủ cực. Giày càng bền, Zì càng khoái, zù có nhẽ đến khi Zì 130 tuoi, chúng ông vưỡn chưa hỏng.

Đây là Mephisto mần tại Pháp, đế caosu thiênnhiên, khâu-tay. Ông này bền 50 mùa.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9cdl0XKEiHrb5UFlFpbNcGzWLncrSzhfwL7y_ydZoxjuLE2JMQJWNWSXhAbwfRd_54vRqyUBWLKVnjWeq2ARA4o8RTimm7hzBxm1YcymIbTzbDjdzjjI45ihC0j8zMbWBKIu2NoKUAu3K/s1600/mephisto_sole.jpg]


An Hoang Trung Tuong (470)

Ref: Silk (468)

Sorry hehe Zì can't. Zì zất yêu ông ý, vì ông ý quá đặcbiệt, và không tìm thấy thêm một ông nào trên mạng nữa.


Giadinh's diary (471)

Ref: An Hoang Trung Tuong (437)

Zì Ngài Zùn để lại cho Giadinh con giày nài. Cách-thức thanhtoán thếnàorasao xin chờ hiệu-lệnh.


An Hoang Trung Tuong (472)

Ref: An Hoang Trung Tuong (469)

Design trứdanh của người Pháp:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj6rXMWiKD1auCPIEp1Tl7Fg968IqPn7rHcJLnliOmptmScR1S79sNWJCSKjjQIr2cyhjLDv8x_TEJyYoPncSQa3u6KTPIfZBNl_Smo76U9WRiy8jFApfaiHGCYIs8WPxjB-V523SvdugE6/s1600/mephisto_side.jpg]

Za giày Mephisto mềm như lụa nhúng vào nước sôi sùngsục, sùngsục. Mịn như lông lùn bôi xàbông laiboi.


Khờ Đời (473)

Ref: An Hoang Trung Tuong (470)

Zì ngài giảng kinh tài nữa cho bọn hóng hớt nghe mới.


An Hoang Trung Tuong (474)

Ref: Giadinh's diary (471)

Hehe đã deal nha batoong.


Giadinh's diary (475)

Ref: Giadinh's diary (471)

Giadinh cũng có thửa 1 ông Đốc-tờ Mác-ten cao củ nhưng lúc mặc ông ý vào mới hay rằng da ổng hơi bị cứng, còn nặng thì cũng thôi rồi, thấy tiếc công ship từ UK zìa Zùn quá.


Giadinh's diary (476)

Ref: An Hoang Trung Tuong (474)

Từ lúc chuyentien đến khi nhận được item tại HaNoiCho khoảng nhiêu lâu hả Zì? Chưa gì đã thấy sốt ruột rồi. Giadinh có TK PayPal thì thanhtoan như cồng trên bài sao?


An Hoang Trung Tuong (477)

Ref: Giadinh's diary (475)

Batoong lưu-ý, ông ủng Ecco Whistler còn nặng hơn ông Doc của cô. Quãng 1.3 cânkilô. Ông ý chỉ nhẹ thua ông Doc mũi thép (steel-toe) của Zì Ngài, với trọnglượng 1.6 cânkilô.

Zưng za thì mềm hơn nhiều, và mặc suốt ngày không thấy bíbách.

Giày ủng Doc truyềnthống (model 1406) không có lót-sườn (lining), cũng không có lót-đế (foot-bed), nên khi mặc hay bị đau càngchưn.

Cánhân Zì thì thích giày nặng, trên 1 cân không thành vướnđề. Mặc giày nặng cho ta cảmgiác yêntâm, vữngchãi, tựtin sảibước trên đường đời tấpnập hehe.


An Hoang Trung Tuong (478)

Ref: Giadinh's diary (476)

Vài hôm nữa Zì đi côngcán zìa sẽ chụphình đăng cho chúng cô coi.


An Hoang Trung Tuong (479)

Ref: An Hoang Trung Tuong (437)

Ông ủng này có củ (collar) zày bịch, bằng za-bê-lộn suede zất mỏng, mào xám nhạt, trong có mút (hay cái đéo gì Zì đéo zõ lắm), nên ôm càngchưn zất sướng mềm quá nhé.


An Hoang Trung Tuong (480)

Thêm quả design Pháp Lợn ngọtngào nữa gòi xuống lúi:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgEs9c5uhvYhXNi6-C77VeE53e5KzkWkO9yL6jbXUX6MECHoQsBavOVCwpC73ApcGReZ-j49wIfm3ZNBUOny4yiwAXIQR4ZYq-MNn1K7h5hbPnTNacysDcWul_-HWkjZkuhJIUX71C0SvHv/s1600/mephisto_side_ed.jpg]


Giadinh's diary (481)

Ref: An Hoang Trung Tuong (477)

Chínhxác là Model 1406. Thực ra nặng cũng không thành vấnđề lắm. Nhưng nó phải ôm chặt chân, không bị cảmgiác lỏnglẻo. Đã nặng mà lúc nào cũng muốn tuột ra khỏi chân thì quá là cực-hình.


Lừa Citizen (482)

Chào Zì ngài vĩ-đại và chi-bộ bựa, tôi tào ngẫm đã 2 năm nai.
Chắc chỉ mới hiểu được 0.00001% kiến thức ở quán bựa. Nhưng đầu óc mở mang rất quá.
Nay mới quyết trồi lên hỏi Zì ngài vướn đề mà tôi trăn trở quá, Zì ngài có bài nào về Luân-Hồi chuyển kiếp không, có thể thể khai sáng cho chi bộ về vướn đề nài chứ ? Thành Zì !


hugo luu (483)

Zi bán đồ để chuẩn bị thiên di hả ?


Khờ Đời (484)

Ref: wet blanket (462)

thưa cô, nếu vài ngảy nữa paypal chưa verify cái cặt (card) của Khờ, thì có nhẽ tôi cũng chuyển mẹ luôn với cái tỷ giá con cua quá. Máu học lắm gồi mà đcm, toàn gặp chuyện hãm


hugo luu (485)

Ref: CBDN - CBDN (373)

Thành Zì phu nhân !


BankBua CủChuốiTây (486)

Ref: Khờ Đời (484)

Paypay, nó xác nhận búp phát xong ngay, trong ngày cơ mà cô?


CBDN - CBDN (487)

Ref: JoJo (465)

Ban đầu cũng định thế đấy đ.c Jồ. Dưng sau xét thấy gia đình không có điều kiện, lại đúng buổi thóc cao gạo kém, cá còn chết đầy kênh trắng biển cơ mà, nên thôi thì giật gấu vá vai, bán bán chác chác đặng kiếm tí cháo húp qua ngày [:O:]. Lầm than con Chép Chép lắm đồng bào ạ[(o)]

Nhẽ tình hình nài, đồng bào Giùn lại sắp được đọc các bài biên bất hủ như dưới đến nơi.

Hai Mươi Trẹo Giùn Bính Thân (#1)
Hai Mươi Trẹo Giùn Bính Thân (#2)
Truy Mò Giùn Bính Thân (#1)
Truy Mò Giùn Bính Thân(#2)
Truy Mò Giùn Bính Thân (#3)
===============
P/s
1. À, mà tiện thể, lâu lắm rồi thấy đ.c Chep Chep Chep đâu, anh Chép ới!

2. Bí Thở Khoai ơi, Ngoại Khoai ời, nay lại dậy sớm sinh hoạt sớm nài, nhớ chấm công cuối năm tuyên dương đoảng ziên gương mẫu nhá.


Khoai (488)

[si="6"]ừa Mèo nhỏ zậy sớm anh ưng, đó hầnnhư là một đẳngcấp[/si]


Khoai (489)

[si="6"]còn đc nào zậy trẽ mần-biếng thì cắn cặc ngựa[/si]


Khoai (490)

[si="6"]hầunhư[/si]


Khoai (491)

[si="6"]trễ[/si]


Khoai (492)

[si="6"]anh tranhthủ qua bên bển giaoban mấy ảnh

xíu quên, Mèo nhỏ dặn Mèo lớn nhớ ghi hóađơn khi thanhlý đồ nha


Mr Lee (493)

Bắt chiếc anh Zì, Bá cũng mua tậu giày cao củ về đi.
Ông Timberland nài mặc khá ổn, giá cũng rất bành dân quá.

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/12654259_895306777251626_4176764749604386807_n.jpg?oh=fc15985050821624a6fc8e2322200366&oe=57DD41FC]

Thêm ông này đeo vầu zững hôm trời lạnh. Đú với con Badi-Lốp.

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/12644687_895309810584656_4089379342290127218_n.jpg?oh=015c04db163c8aca104835cb5a44b093&oe=57A5C019]


Đầu Đất (494)

Ngày Zi khuyến nghị em mấy em formal shoes để mặc đi làm được không. Em đang bơi trong biển Amazon mà không biết loại nào hợp lý.


An Hoang Trung Tuong (495)

Ref: Đầu Đất (494)

Zì thì khuyên cô chọn Ecco Oxfords hay Johnston Murphy Oxfords, hoặc Slip-ons. Giá hạplí, chấtlượng hảohạng, hànhthái đẹpmã.

Ecco Helsinki záng Slip-on (giày-lười) đế đúc PU, giá mạng quãng 150 ôngtơn.

[img=http://www.zappos.com/images/z/1/7/2/6/5/3/1726534-p-MULTIVIEW.jpg]

Hoặc záng Oxfords Lace-up (buộc-zây), giá tươngđương:

[img=http://images.booztx.com/ecco/350/ec050104_cocoabrown_01482.jpg]
Johnston Murphy záng Oxfords Lace-up, đế Cushioned Sole (đệm-khí), giá mạng quãng 160 ôngtơn:

[img=http://a2.zassets.com/images/z/1/9/4/1/4/8/1941481-p-MULTIVIEW.jpg]

Loài này đế không khâu. Nên tìm loại đế khâu-tay, giá đắt hơn chừng 30 ôngtơn.

[img=http://a1.zassets.com/images/z/1/9/4/1/4/8/1941481-2-MULTIVIEW.jpg]


An Hoang Trung Tuong (496)

Ref: Mr Lee (493)

Timberland là ngon gòi. Con nài muatạu giá baonhiêu thì đăng lên đặng nhândân batoong có cái thamkhảo.


Là Sao (497)

Ref: CBDN - CBDN (487)

Có cả cảnh PaPa Zì cắn bánh nhân ngón-tay người. Thật không nhẻ? hehe.


An Hoang Trung Tuong (498)

Ref: An Hoang Trung Tuong (495)

Giày dress shoes cụa Zì Ngài.

Ecco Oxfords:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjOs-l7MMvZ9s9xpnaYLYnTdifB_djh0sLgWxDo7NtUWcZ-7zwPhB6HfXvEgRFNtOCi650ioGz4JtSE2rVoOS3f6rp5rHcZ1ERRtws7fUHQK1Sf9MvaL0twXyRLXwhBRxPbby12yw1rX8n-/s1600/dress_shoes_01.jpg]

J&M Oxfords:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLvIgBIbn34lwWwB0Ep2xsEcAUF_sRZunx0nP1TssDeKDZgr9fDHVPHJF7RHdzibEXh__ZGjDZFMP4Q9KPQjqfxF87nFzpidjqjk1SNXNgdNmSN55qwbHB2vi6zU58jwEB1aamldDHCQ_X/s1600/dress_shoes_02.jpg]

Ecco Boots:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiL8pTh2epo-ciAd50FpIWjwZDHogbpgo0HunzUwsKl0zdoGVVCqIW6L_PbsBLig5ek0sBe6u5yMBg-xbmKFQeHYH3zSg2nztI2Rj_Ckvvie9DdgBMHT4jtvqJCCIX_j-5sSZpCvXHCKKv3/s1600/dress_shoes_03.jpg]


Mr Lee (499)

Ref: An Hoang Trung Tuong (496)

Trên Amazon là ông này đây. Giá web 89 Tơn, tuỳ size giá khác nhau.

Timberland

Chọn mùa sale, chúng cô cothe mua với giá nhõn 50 ông Tơn.


An Hoang Trung Tuong (500)

Ref: Mr Lee (499)

Cỡ 8 US (41 EU) giá 85 ôngtơn. Thêm 20 ôngtơn zìa Giùn, thành 1 trump tròn.


Tran Tuan Son (501)

Ref: Sất (435)

Thành cô Sất, nếu cô ở Nụi chó thì sẽ biết phố Đặng Văn Ngữ khá đông đúc người qua lại, ăn uống cũng nhộn nhịp rất, các vấn đề cô gợi ý:
1. Free ship khu vực gần: Hiện tại đã triển khai, free ship trong phạm vi 3km nếu gọi từ 3 đồ uống trở lên, xa hơn hơi khó ship vì ảnh hưởng chất lượng đồ uống.
2. Chăn khách quen: Cũng đang có ý tưởng như cô nói, định làm quả voucher tích điểm, mua 9 ly thì được tặng ly thứ 10 chẳng hạn
3. Còn cái Method thì miềng đang có 1 món uống kiểu Sì Goong để thu hút khách lạ, sẽ ngâm cứu thêm món độc khác.

Thành cô đã gốp ý.


An Hoang Trung Tuong (502)

Ref: Mr Lee (499)

Con nài khoái Timberland chukka boots thì phải chơi ông nài:

[img=http://cdn3.sarenza.net/static/_img/productsV4/0000134756/MD_0000134756_255577_04.jpg?201602080957]

Giá cũng quãng trên 1 trump chút. Giá Giùn 4.7 chai ôngcụ.


Mr Lee (503)

Ở Nụi chố, hôm nọ Bá thấy có con bán Eco bỏ mác hehe xem tận nơi hàng chất phết, đéo rõ tạng gì.

Như ông eco này, giá chỉ 1,1 triệu cụ, còn nhõn đôi size 42, con nào máu qua mà xem hàng nha.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13240167_964735543642082_1638294483249201851_n.jpg?oh=6a431b69e213cc0df25e9f91d5677a3b&oe=57D115DA]


An Hoang Trung Tuong (504)

Zì sẽ thử mở zững khởinghiệp nhỏ (mini startup biz), với thunhập gòng (kìvọng hoặc thựcthụ) quãng ngàn ôngtơn/tháng, gòi bán lại cho batoong còcon.

Chúng cô cothe chung nhau mua, hoặc chỉ mua mộtphần.

Zĩnhiên Zì cothe thànhcông, cothe không. Zưng phải đi, thì mới tới.

Đạikhái, đó sẽ là bàigiảng thựctế, phụhọa cho kiếnthức hànlâm mà chúng cô thâunạp từ Zì Ngài hehe.


Mr Lee (505)

Ref: Tran Tuan Son (501)

Ngữ Đặng Văn là phố nhỏ, gần nó là Di Hồ Đắc nơi đã từ lâu là phố cafe rất nhộn nhịp quá.

Phố phổ thịnh hành món điện tử hơn, có 2 trường học trong đó, bọn học sinh trốn học chơi game đông lắm. Đéo gõ quán con này ở chỗ nào? Sao không move mẹ quán ra mặt đường ven hồ mà bán cả nước ép, cả cafe bóng đá các cái, cho đông viều?


Tran Tuan Son (506)

Ref: Là Sao (452)

Thành anh Sao đã có nhời, hiện tại Miềng có hợp tác với bọn Foody với 2 hình thức là
1. Giảm giá từ 10-15% cho thành viên của bỏn nếu bỏn member đến quán và check-in tại quán
2. Bỏn Foody có dịch vụ ship hàng, chúng chủng nhận order từ khách hàng rồi đặt quán Miềng, chúng cắt 15% mỗi đơn hàng, mỗi lần đặt tối thiểu 100k.

Tôi chưa có time đăng ký học FMBA nên chưa có time tìm hiểu và hạch toán cụ thể được, đang xài phần mềm KiotViet để quản lý thu chi cho tiện, hiện giờ vện đang quản lý trực tiếp.


Nguoi Ha Loi (507)

Cuối tháng nầy ngày 26 em có dịp ghé Gồng chóa, chước khi bay ra Nụi chố lo việc nhà.

Vì đây không phải đất của em, tiện thể nếu chi bộ ở Gồng có họp mặt thì cho em ké với. Nếu chi bộ không họp mặt được thì em cũng thông cảm cho mọi người mọi nhà đang mải làm ăn, tinh thần doanh nhân đang lên cao.

Chúc mụ Lói chuột mở tiệm bánh mỳ pa tê thành công nhé.


An Hoang Trung Tuong (508)

Ref: An Hoang Trung Tuong (504)

Zì sẽ mần thửnghiệm đầutiên vào lãnhvực thươngmại bánlẻ. Cụtỉ là buônbán giày, đỏng, và đùcủ aka vintage items.

Hiện tủ Zì có quãng 100 ông giày, 30 ông đỏng, và vài chục ông đùcủ giá bànhdân quãng vài trăm ôngtơn trở xuống.

Tại đâu Zì chọn zững món ý? Tại bởi Zì đã quenthuộc, đã kanhnghiệm, và đã đammê, chứ đâu.

Lếu chưa đạt trànhđộ taychuyên trong một lãnhvực nào, thì nên tránhxa nó.


đất (509)

Ref: An Hoang Trung Tuong (421)

đang nói chiện kiểm tra hàng bán ở Mẽo nhưng ship từ Khựa mà, có phải là hàng khựa đem qua Mẽo bán đâu ????
hehe nhân Zì ngài giảng về mấy ông giày nặng nặng anh thích quá. Zì có thể chỉ đạo anh mua ông giày nầu tầm 2,3 kg hay hơn cũng được, hàng Mẽo không.
Anh là anh không thích Anh, pháp, ý và bọn lèo tèo xung quanh.


đất (510)

Trước giờ anh tuyền đi sandal, quả giầy xịn duy nhất anh xém mua được, nói xém là vì anh mua trúng đồ dỏm Dr Marten ở Shop Hoàng Phúc lê văn sỹ, Gồng.
Mới mang có mấy tháng thì phai màu hết mẹ, lúc đó anh ở Bương gòi nên không tới chửi bọn nó được, quân bố láo toét quá.


An Hoang Trung Tuong (511)

Ref: An Hoang Trung Tuong (508)

Thửnghiệm thứ hai, sẽ là một biz tạng sanxuat. Sanpham gì thì Zì chưa lộ được. Chỉ biết zằng, sanpham ý đạichúng và zẻxèng.

Thửnghiệm thứ ba, sẽ là một biz tạng zạchvụ. Sanpham cothe là hehe bánhmì hay nướcquả hay cháo-khô, cạnhtranh mới con Lói, con Xuân, con nào.

Mụctiêu chỉ đơngiản là, đạt lợinhuận ngàn ôngtơn/tháng hehe. Đâu có nặngnhọc gì. Nó phùhạp mới batoong nontơ chúng cô.


Tran Tuan Son (512)

Ref: Tran Tuan Son (506)

Miềng chuyên bán nước ép và sinh tố bởi hiện tại ở Nụi chó, chúng bán mặt hàng này giá đắt kinh hoàng, từ quán nhỏ đến quán lớn, chuyên bán hay bán kèm ở quán cafe thì giá nước ép, sinh tố dao động từ 25-40k mà chúng chủng pha chế ở trong nhà nên không biết được chúng pha thêm bột hay nước gì vầu không.

Quán Miềng ép hoa quả tại quầy bên ngoài, (làm sinh tố bên trong vì lích kích nhiều nguyên liệu hoa quả, đường, sữa..) đảm bảo tính minh bạch, giá lại cực hạt rẻ chỉ từ 15-25k, sinh tố 25-30k, mới mở được khoảng hơn 2 tháng nhưng khá nhiều khách quen uống với mật độ 2-3 lần tuần, có một số uống hàng ngày.

Ý tưởng hợp tác với bọn quán cơm thì Miềng cũng tính đến, có anh bạn cũng gợi ý hợp tác với bọn quán game (vì quanh khu đấy cực nhiều quán game, internet, PS) nhưng bọn game thủ khoái uống đồ đóng chai hơn vì giá rẻ mà lại tiện. Các quán đồ ăn khác thì nó cũng có bán kèm thêm đồ uống nên chen chân vào khách của nó cũng khó khả thi.


An Hoang Trung Tuong (513)

Ref: đất (509)

Thử quả Cánh Đỏ nài coi. Giá quãng 250 ôngtơn.

[img=http://a2.zassets.com/images/z/1/2/7/3/7/6/1273762-p-4x.jpg]


An Hoang Trung Tuong (514)

Ref: An Hoang Trung Tuong (513)

Hoặc Mephisto như Zì Ngài, giá quãng 450 ôngtơn, đéo phải lăntăn.

[img=http://s3.onlineshoes.com/images/br033/245163_366_45.jpg]


Tran Tuan Son (515)

Ref: Tran Tuan Son (512)

Quanh quán Miềng thì có 1 trường cấp 3, sinh viên qua lại cũng khá nhiều, các đối tượng này cũng thỉnh thoảng ghé quán nhưng đối tượng Miềng nhắm đến và kỳ vọng nhất là các chị em văn phòng vì tụi tin tin học sinh, sinh viên chỉ thích ăn uống bằng mắt tức là đi ăn uống thì cần quán decor đẹp, lạ, đồ ăn bắt mắt, độc đáo để bỏn check-in chụp choẹt rồi đăng facebook, rồi có nhẽ đéo bâu giờ quay lại.

Các đối tượng uống sinh tố, nước ép trái cây thường là đối tượng tự làm ra tiền, biết chăm lo sức khoẻ bản thân, có chút hiểu biết để ngộ ra rằng uống đồ đóng chai rặt là hoá chất nên mới chọn sinh tố, nước ép trái cây. Các khách hàng quay lại quán đa phần là giới này, vấn đề với Miềng nhẽ là thu hút thêm các khách hàng mới dạng này thôi.


đất (516)

Ref: An Hoang Trung Tuong (513)

cảm ơn Zì nhìu nhìu mà con này nhõn có 1 lb 9 oz thì đeo nhẹ nhàng quá.
Anh cần con nầu vài kí lô chẳn hạn, tại đi bộ cũng nhìu, tranh thủ luyện vũ nghệ luôn.
Để nghiên cứu thêm zị


An Hoang Trung Tuong (517)

Ref: đất (516)

Quả này trên 2 cânkilô đây:

[img=http://img.wolverineworldwide.com/is/image/WolverineWorldWide/HDM-D91642-091114-F15-HERO?wid=1200&hei=1200&qlt=70&fmt=jpg&extend=0,0,0,0&resMode=sharp&op_usm=0.5,1]


Đầu Đất (518)

Ref: An Hoang Trung Tuong (495)

Đa tạ Zi.


đất (519)

Ref: An Hoang Trung Tuong (517)


con này trên Amazon có gần 1kg thôi, kiếm lung tung thì ra con này gần 3kg cả hộp, brand Mẽo luôn hehe;

[img=http://a1.zassets.com/images/z/1/3/0/3/2/5/1303258-p-MULTIVIEW.jpg]

Timberland PRO Magnus 6" Steel Toe

để mua về đeo thử coi.


Tran Tuan Son (520)

Ref: Mr Lee (505)

Hehe Bá cũng am hiểu phố phổ nhể, quán Miềng cách hồ quãng 100m thôi, cũng khá đông đúc. Mới tập toẹ kinh doanh nên chọn phương án mô hình nhỏ lẻ, chớ đú với bọn đầu trâu, mặt ngựa phía mặt hồ khó phết nha:
1. Giá thuê: chỗ Miềng 7.5 trẹo cụ/tháng cho quán mặt đường gần 4m, diện tích 30m2, chỗ mặt hồ quán rộng, giá quãng 15-20 trẹo cụ nha khoảng 40-50m2 thôi nha
2. Nộp tiền bảo kê cho Cam phường, quận kinh hoàng nha: quán miềng nhỏ nhỏ, không bầy biện hàng hoá, xe cộ ngoài ranh giới nên hiện giờ không mất xèng bảo kê, nếu có cũng chỉ khoảng 2,300k/tháng theo rỉ tai của thèng chủ cũ. Quán game ngay cạnh quán Miềng chúng bảo để được để xe ở vị trí ngân hàng đối diện (tất nhiên khi ngân hàng hết giờ làm việc, chúng mới được để) thì mỗi tháng nộp cho Cam phường, quận 6-8 trẹo, đù moá quán game chúng hơn 50 máy nên mới gánh được chớ bộ.
3. Thuê nhân công, quỷ sứ: Ngoài thuê người quản lý, nhân viên phục vụ, pha chế thì còn bọn quỷ sứ mời khách, dắt xe, quán đéo nào cũng 2,3 thằng, chúng chủng lôi kéo, tranh giành khách như bọn hàng rong bờ hồ Nụi chó

Miềng đồ xứ lừa nghèo mạt quá rồi, chúng thích uống nước mía vỉa hè giá non nửa xèng so với nước ép hơn, đối diện quán Miềng có vợ chồng con nước mía vỉa hè bán từ quãng 3,4 giờ chiều đến 10,11h tối mà cũng bán được 3,40 cốc nha.


Nguoi Ha Loi (521)

Quãng giữa tháng Sáu hết đợt chu du em về lại nhà, mấy hôm ổn định công việc xong, Zì mở cửa cho em quay lại vào lớp cũ nha. Em đang tính add thêm một mặt hàng vào cửa hàng của em, cần kiến thức hàn lâm đặng còn biết đường mần cắn.


An Hoang Trung Tuong (522)

Ref: Mr Lee (503)

Ecco Khựa, mà chàogiá trên Taobao toàn ngót 2 ngàn ôngmao, aka 7 chai ôngcụ, nha:

https://ecco.world.tmall.com/

Ông này thì giá 2.4 ngàn ôngmao, quãng 8.5 chai ôngcụ hehe vãi chưa. Zì có 2 ông như thế đcm.

[img=https://img.alicdn.com/imgextra/i2/721002017/TB2nyMToFXXXXa.XpXXXXXXXXXX_!!721002017.jpg_430x430q90.jpg]


Mr Lee (523)

Ref: Tran Tuan Son (520)

Ùm thế là ngon rồi, CAM thì trước sau nhẽ cũng phải chi mà yên ổn mần cắn.
Trước anh bạn Bá mần trưởng cam phường Nam Đồng đó, giờ lên phó quận Ba Đành.

Giờ anh đã xác định được đối tượng khách hàng, là bọn công chức có xèng, dí mẹ dái vầu bọn tintin chuyên bú sting cola bepsi, thì phải xem bọn công chức đó chúng ở đâu, gòi tới đó mà quẳng cấu thôi chứ đéo gì nữa, có phỏng.


Bà lội chợ Mun (524)

Tran Tuan Son said... (520)
Cô Son có nhìin thấy mấy quả bui đing to oạch ngay xá đàn 2 và mấy phố xung quanh bán kính 1km từ chỗ cô không? Cô làm cái tờ giấy A5 (phôt0 100k/tờ) gồm thông tin quán, list món, giá tiền + GHI TO ĐÙNG LÊN là Freeship từ 3-4 hay 5 hay baonhiêu cốc tùy cô. Rồi cô cho người đứng dưới chỗ nhà xe của mấy building gần đó, phát vào giờ sáng (lúc bọn bỏn đi làm). Bọn nó mang cái tờ giấy chào hàng của cô vầu dán lên hộp tài liệu trước mặt í, rồi đến nửa buổi, bọn gái nó hay ăn vặt, nó sẽ rủ rê nhau trong cty, trong dept.. rồi chúng alo cô đặt mấy cốc nọ, mấy chai kia. Cô cho người xay xát rồi mang vào tận cửa vp cho bỏn.

kiểu divhj vụ tận cửa vp này hồi xưa còn đi làm thuê bọn tôi hay gọi rất. Cứ tầm 3-4h chiều đói đói và việc nó đỡ bận là rủ rê gọi đồ ăn về. Hồi xưa vp tôi nó chưa cấm nên còn gọi từ pizza, bánh rán, bánh canh, nem chua zán, chè cháo, nước hoa quả...vào vp ăn uống. Hoặc có con nào có thưởng, trúng hđ, hay có nhuận bút báo nội bộ là đem ra ăn vặt hết. Làm mấy cái đấy chỉ cần lợi thế gần và freeship là cô sống khỏe. Vì gần nên cô mới có thể freeship được. Bọn nó gọi nơi khác cũng đc nhưng thường phải chờ và mất ship là không khoái bằng việc od 5-10 phút sau đã có và được fs nữa!

Khi bọn bui đing xung quanh đã quen, cô nhớ lưu số đt chúng nó gọi vào, cho lên gr zalo. Cứ tầm 3pm cô bum một phát: zằng thì là hôm nai quán em có món này mới, món kia tươi, hàng em vừa sài gòn, bình thuận za, mời các chị đặt hàng! Tiến đến cô bán cả hoa quả tươi ngon dịp rằm mùng 1 cho cái bọn gái lười ở vp chúng nó chỉ mang về đặt lên bàn thờ thôi, ko phải suy nghĩ mua gì cúng gì!

Vài gợi ý cho cô. Chúc cô đong xèng như quân nguyên.


Mr Lee (525)

Ref: Bà lội chợ Mun (524)

Em Mun Thaoluan phải rồi. Giờ cô xách oai tào làm một vòng, gòi liệt kê các văn phòng, biu-đinh quanh khi vực, gòi nhẩm tính lại xem tiếp cận chúng kiểu gì.

Mùa hè, các mẹ lười ra ngoài cắn, cothe gọi cơm hộp về văn phòng cắn cho mát, cô cứ xem con nào cấp cơm hộp í, cho ít xèng là moi lẹc suất cắn hehe gòi lấy số điện thoại con phụ trách gọi cơm từng công ty mà nói chuyện, cắt phế cho ẻm một ít là êm.


Mr Lee (526)

Trên foody Bá thấy đéo hiệu quá mấy, cove khá thụ động.
Giữa một bạt ngàn ê hề đồ cắn bú như thế, thì món của cô chỉ như dắm thoảng.


Bà lội chợ Mun (527)

@Cô Sơn:

Cái gợi ý thứ 2 của tui: nói rõ hơn ntn: Cô qcáo là tại em lấy buôn về làm hàng bao giờ cũng được giá rẻ hơn mua lẻ nên bớt lại cho các chị các em với giá rẻ hơn các chị mua ngoài đường, bọn em lại cân kẹo từng miligam cho chị. Chọn sẵn quả ngon nhất cho chị, về chỉ việc đặt lên ban thờ rồi qua buổi chị lấy xuống ăn. Cô bảo hành luôn cho tôi. Kiểu cô bán bơ đắc lắc cô đổi luôn quả nào khách kêu hỏng, cô bán xoài hay na cô cứ bẩu quả nào chị thấy hỏng chị mang nguyên đó em đổi cho chị quả khác. Lúc đầu cô có thể hơi thiệt chút, nhưng phải xây dựng lòng tin và xây dựng mạng khách hàng thân thiết. Rồi sau khi đã tạo được lòng tin thì bọn bỏn éo thèm khảo giá luôn ấy. Cứ đưa bao nhiêu lấy bấy nhiêu. Gặp mấy bà trưởng phòng hay manager bận tối mắt tối mũi thì cô serve tận vp kiểu đó các bả chả thích mê à!

Rồi lân la cô chát chít với khách trên fb hay zalo rồi làm cái servey nho nhỏ: kiểu mùa này trong SG có món lọ món chai, các chị có ưng ko em làm? hay em nhập ra? Nhớ căn giờ giữa buổi sáng và giữa buổi chiều nhé, Giờ đó gái vp mới ham ăn vặt.
Riêng bọn mặc váy bầu thì chăm nhiệt tình vào cho tôi. Bọn đấy chúng tiêu thụ nhiều nhất. Thỉnh thoảng se mấy bài lợi ích của quả nọ quả kia cho thai nhi...thì chúng nó chả sướng quá.

Cô ngâm cứu luôn món nước Detox chủng gái vp nó đang cuồng, rồi cô chào hàng luôn. Nhớ chụp mấy cái ảnh lung linh vào tí. Tiến đến bán luôn chai giữ nhiệt cool cool cho bọn bỏn. (lên fb google chai chải).

Giờ cứ chăm chỉ đi phát tờ rơi ở các chân tòa nhà vp xung quanh đi cô.

Thử xem xét các gợi í của tôi rồi đôi tháng nữa lên báo cáo nhé.

Tôi đi ăn cơm, sáng giờ hót với khách mỏi mồm quá, chưa được cái hạt gì vào bụng!



An Hoang Trung Tuong (528)

Ref: An Hoang Trung Tuong (522)

Zì còn một ông ychang nài zưng mào trắng ngà zành cho vàngson, cỡ 38 EU. Con nào ưng mua mới giá 169 ôngtơn zìa tặng vện thì bảo Zì. Free shipping cho all Giùn.

Giá tại mall Giùn 5.6 chai ôngcụ, mời vào mặc thử.

Côngnghệ: Gore-tex, Yak Leather.


Mr Lee (529)

Ref: An Hoang Trung Tuong (508)

Giờ mới thử nghiệm hehe, để Bá kêu em Rô Xinh vầu giảng bài nha.

Em Rô Xinh đã khai trương biz tạng này chưa lâu. Chủ yếu là đỏng Thụy chố củ vintage, hàng họ bán đắt như tôm tươi. Bá nghĩ, ẻm sẽ tiến xa, không chỉ đỏng, mà còn vô vàn đù củ khác vốn bán đầy rẫy ở các hội chợ/chợ bên bển, lếu kết nối được khách hàng ở Giùn, thì đéo đùa được đâu.


Mr Lee (530)

Em Rô Xinh đương ở Giùn hehe đích thân đi giao hàng kết hợp cắn chơi?

Mỗn ông đỏng củ Omega, Rolex, Patek có giá từ zăm mười ngàn tới một đôi chục ngàn ông Oi, vãi dắm phết.

Doanh số bán hàng một mùa, lếu đều đều cokhi lên mẹ cả triệu ông Oi chứ đéo ít đâu nha.


Mr Lee (531)

À nói thêm mới con Son Tran Tuan, là việc này cô phải tự tay mần nghe chưa, lếu có trong tay tệp khách hàng này thì mới có cơ thắng, không là cắn cặc đó.


regsita (532)

Ref: An Hoang Trung Tuong (321)

Khác Bank, chuyển tiền trong nước, nếu chuyển trong ngày bìnhquân sau khoảng 30', cùng lắm là cuối ngày tiền vào tàikhoản. Zì nhận tiền qua bank giùn cũng là một hướng hay rất, mở rộng khảnăng thanhtoán, nhận tiền của họcviên. Cô nào muốn mua bán trên mạng, tức khắc phải tự nghiên cứu sâu về paypal. Mở xong tàikhoản tại bank giùn cũng là tácnghiệp 1 phần quantrọng của paypal.


Le Tuan Anh (533)

Ref: Anhgiaibacky (376)

Hay.Đang tính cồng thế.


Tran Tuan Son (534)

Ref: Bà lội chợ Mun (527)

Thành Thành chị Mun và Bá Lý, ý kiến của chị Mun kiểu như survey khách hàng nên rất sát thực tế, Miềng sẽ triển khai ngay. Trong đầu cũng đã có ý là phải tiếp thị cho các đối tượng văn phòng rồi nhưng chưa nghĩ ra cách nào hiệu quả nhất.
Ps: Bựa nào chỉ giúp cách ref 2 cồng của 2 người với, Miềng bấm ref vào mũi tên xanh 2 cồng thì ô comment này chỉ nhẩy ra cái ref công của lần bấm sau.


BankBua CủChuốiTây (535)

Ref: Tran Tuan Son (520)

Ref: Tran Tuan Son (534)

Anh Son,

Ấn cái đầu tiên, gồi copy hết đoạn code, rồi ấn vô cái thứ hai, paste thêm đoạn code khi trước. là được ngay mà.


Tran Tuan Son (536)

Ref: Tran Tuan Son (534)

Ref: BankBua CủChuốiTây (535)

Thành thành anh Chuối.


CBDN - CBDN (537)

Ui quán cứ giày dép mới cả thời chang lại nhộn nhờ. Nhân phi vụ giày dép, khai quật quả này lên đọc lại chi vui nhé. Ai chưa đọc thì click vào lick để biết về phi vụ anh Trung Tướng 15 tuổi non tơ con nhà gia giáo được nàng Lilie Bông Huệ "lừa" giầy thuở tin tin nhé, dễ thương vô cùng tận luôn.

Trung Tướng bẩu, ồ khồng, Bông Huệ, nếu Cô thích anh tặng Cô thôi.

Nàng sốt sáng, thật chứ, Chàng thật chứ?

Trung Tướng bẩu, thật, Bông Huệ, anh nhà gia giáo.

Nàng cười, đủi gì không?

Trung Tướng bẩu, không đủi gì, dưng nếu có thể, Bông Huệ, anh biết Cô sống đâu, được không?

Nàng bẩu, em ở 75 Penga Venga, phòng 512.

Trung Tướng bẩu, Bông Huệ, Cô là may mắn nhất của anh.

Nàng bẩu, dễ thương quá đi, mai thăm em nhế. Rùi ôm choàng Trung Tướng, hôn choẹt chụt choẹt.

Trung Tướng cùng Nàng đủi giầy. Giầy Nàng cũng Crossovky Bun, dưng lỗi mốt, rách xồm xoàm, hơn giầy Trung Tướng một cỡ.

Đôi Crossovky ý Trung Tướng giữ đến chục năm, như một kỷ vật tao nhã, vì tòa 75 Penga Venga không bâu giờ tồn tại phòng 512

============

Full

Odessa Bão Táp Ông Nin





Bà lội chợ Mun (538)

@Cô Son:

Nước Detox đang là hot trend. Mời cô triển nay các chiêu kia + nước Detox. Vì cái đám gái VP chúng nó suôt sngày lang thang mạng mẽo chúng nó suốt ngày đọc nước Detox nhưng bảo chúng tự làm thì chắc được vài đứa. mà chúng lại muốn thử. Thế nên cô pha sẵn luôn rồi bán cho chúng nó kiểu ăn liền. Thế là sống!

Kiểu od đồ ăn vặt ko cần bám vào bọn trưởng phòng hay leader rồi cắt phế đâu! Vì giá cả chúng nó biết hết và mấy cái lặt vặt này ko đứa nào thích ăn mấy đồng hoa hồng kiểu đó đâu. Vì đứa nào cũng có thể tự gọi nên đừng nghĩ đến cắt phế cắt phủng gì!

Cô cứ chăm sóc cái bọn mặc váy bầu kỹ là chúng nó sẽ bị lây lan theo. (bọn mặc váy bầu hay ăn vặt/uống vặt nhất!)

Nhưng nói thật là thời gian đầu cô phải vứt mẹ hết cái sĩ diện đi mà chầu chực ở cửa building, vứt mẹ giầy tây với cà vạt luôn đi, cô xỏ cái gì trông nó ra dáng lao động tí chứ đừng cổ cồn, chúng nó nhìn ko thấy cảm tình đâu. Hoặc thuê thêm đứa SV năm nhất ra mài mặt cùng cô dăm bữa nửa tháng rồi mới vào guồng được.




CBDN - CBDN (539)

Ref: CBDN - CBDN (537)

Mấy chục năm sau, duyên số loanh quanh thế nào, lại xuất hiện thêm một nàng Bông Huệ gạ Trung Tướng đổi giầy.

Nàng cằn nhằn bảo, người gì mà suốt ngày thích đi giày nặng chịch thế, đưa đây người ta thử xem.

Chàng cởi giầy đi vào chân cho nàng, bảo đấy thích không, giày nặng cũng là một phôngcách, cảm giác rất phongtrần nhá.

Cơ mà giờ chàng chàng hói sọi rồi, đầu đã đầy sỏi, không phải chàng TT ngây thơ như nai tơ ngày xưa nữa.

Nên nàng xỏ chân được một tí, thì chàng bảo, thôi thử xong chưa, đưa trả lại cho anh, không ai người ta nhìn thấy anh đi giày em thì chúng cười cho, ngượng chết. Túm lại là đã không có vụ lừa giày nào xảy ra. Thật nhọ cho nàng Bông Huệ bây giờ quá CACC ạ.

Đã 150 tuổi - giờ - chàng quả có khôn hơn thưở 15[(o)]

Cho tí hình minh họa đây không lại bảo bịa nhá, hehe
[img=https://2.bp.blogspot.com/-7YAWOKjy5Vw/VzwYsBbY40I/AAAAAAAABFg/pj_m2MLkmqoANpmSXjQoqC4fvMN7q_xUACLcB/s1600/DSCN2260.JPG]


Khờ Đời (540)

Ref: BankBua CủChuốiTây (486)
Ý là, paypal nó sẽ chạt một khoản tiền nho nhỏ trong thẻ để chứng minh chủ thẻ, sau đó nó sẽ trả lại vào trong paypal ý cô. Khờ chờ mãi mà nó không về, cô giúp khờ mới.


Tetracyclin (541)

Ref: An Hoang Trung Tuong (502)

Tui mới làm em này, [img:http://demandware.edgesuite.net/aabc_prd/on/demandware.static/-/Sites-MasterCatalog/default/dwb8ea77aa/product-shots/hi-res/A168E_214_alt2.jpg]

Giá 1000 Mao cụ, rất ngon quá. Các shop Khựa hay giảm giá 30% cho hàng new arrival, hay phết.


BankBua CủChuốiTây (542)

Ref: Khờ Đời (540)

Cô hỏi lại bọn bank xem, có phải thẻ thanh toán quốc tế khi đăng kí chưa.

Vietcombank và Sacombank, thì add thẻ vầu. Búp phát được ngay, thế mí tài.


BankBua CủChuốiTây (543)

Bốt lại giùm cô Tetracylin

[img=http://demandware.edgesuite.net/aabc_prd/on/demandware.static/-/Sites-MasterCatalog/default/dwb8ea77aa/product-shots/hi-res/A168E_214_alt2.jpg]


Tran Tuan Son (544)

Ref: Bà lội chợ Mun (538)

Thành chị Mun ơ gên, Bựa viên vài năm rồi nên Miềng chả có giề phải xấu hổ khi lao vào kiếm xèng cả, miềng gọt hoa quả, bưng bê, ship hàng cho khách với sự tận tuỵ tối đa, cũng chả có gì phải xấu hổ với chúng bạn khi chúng đến ủng hộ quán và nhìn thấy Miềng làm việc viểng.


An Hoang Trung Tuong (545)

Ref: Tetracyclin (541)

Lếu là hàng xịn thì cô mua giá ngon đó. Ông ý Zì bán cũng 160 ông tơn gòi, nghĩa là đúng 1,000 ôngmao, chỉ được cái là free shipping cho Giùn hehe.


Tran Tuan Son (546)

Ref: CBDN - CBDN (539)

Nhiền quả ảnh của Các Mác tư dưng nhớ đến câu trên mạng tụi tủi hay trêu nhau: "Chưn dài là của đại da, đùi to chưn ngắn mới là vện anh...Bương" há há.


An Hoang Trung Tuong (547)

Hiệnnay các hãng giày xuhướng mần đế giày bằng PU, giùn kêu là nhựa-caosu.

PU có nhiều tánhnăng của caosu như đànhùi zẻozai, chịu-mài-mòn, chịu-acid, chống-trượt, etc, và khá bền cơhọc.

PU zẻ và nhẹ hơn caosu nhiều boong.

Tuyvậy PU chưa thay caosu được, vì độ-bền chưa tới. Giày nào đế bằng caosu tựnhiên (latex) thì giá vưỡn cao hơn một boong so đế PU.

Ngoài za, các hãng còn zùng TPU làm đế. TPU đắt và tốt hơn PU nhiều, chả kém đéo gì caosu. Giùn hay gọi là, nhựa silicon, hehe. Các ông buồi giả {dildo} thường làm bằng loại vậtliệu trứdanh nài.

Con nào taymơ thì cothe nhầm mẹ TPU với caosu thiênnhiên, vì chúng quá giống nhao.


CBDN - CBDN (548)

Ref: Tran Tuan Son (546)

Ơ, nghe cũng vần vần, mà lại còn hợp hợp nữa nhẻ, tmt [(o)]


An Hoang Trung Tuong (549)

Ref: An Hoang Trung Tuong (547)

Hạt nhựa TPU:

[img=http://www.dsm.com/content/dam/dsm/medical/en_US/images/4.1.4-elasthane-tpu.jpg]

Sanpham TPU:

[img=https://polymerpatents.files.wordpress.com/2014/04/tpu-cover.jpg]


Danco (550)

Anh có ca này muốn hợp tác với chúng bựa.

Khách hàng của anh, một giáo sư - trưởng khoa bệnh viện 108 cần mua:

- 01 hệ thống thiết bị y tế.

- Hóa chất điều trị kèm theo.

Máy móc và hóa chất được sản xuất tại Đức. Giá FOB của cái máy thì rẻ thôi tầm 50.000 USD. Hóa chất kèm theo khoảng 2.500 USD/liệu trình. Anh hy vọng sau này triển khai thành công thì có khoảng 30 đến 60 liệu trình điều trị per month.

Vấn đề anh đang mắc:

- Logistic hàng hóa từ Đức về HNC.

- Giấy phép nhập khẩu cả máy móc lẫn hóa chất điều trị, ĐCM. Cái này đang căng nhất.

Vụ này cần chốt trong chậm nhất trong quý II. Cô nào có khả năng và hứng thú, mời mật thư ceo.vcd@gmai.com. Hu ..hu.. vụ này mà tuột mất nhẽ cơ hội thành đại bàng đi tong thêm vài mùa dài lê thê.

Trân trọng, ĐCM.


Phương Lê (551)

[co="#FF0000"]Test [/co]


An Hoang Trung Tuong (552)

Ref: Danco (550)

Con Cò hoạtđộng ở tầngboong cao quá, chúng batoong ngại. Zì cũng còn ngại nữa là.

Chờ có con nào taychuyên đi langthang qua vậy.

Ziêng phần nhập hàng zìa giùn thì đéo có nghiêmtrọng gì. Khó mõn cái giấyphép. Lãnhtụ đẻ za các món ý nhằm kéo chúng cô đéo ngóc đầu lên được, vậy thôi.


Phương Lê (553)

[co="#FF0000"]Lâu rồi anh mới ngoi lên từ đáy đại dương.
Chào anh Zì bướm bương và các cô.

Anh thực sự bối rối và ngượng ngùng khi kể ra cho các cô và anh Bương nghe, dạo này buồi anh bị mềm các cô ạ, bỗng dưng, anh ko them khát điều chi, kể cả vện.
Anh đang rất mệt mỏi buồn rầu, phần lại bị vện càu nhàu nghi ngờ nữa.

Anh cảm thấy cuộc sống dường như đã đang và sẽ đéo có gi vui.

Anh rơi vào tâm trạng buồn bã, chán nản, trống rỗng hầu như cả ngày.

Đó hầu như là một dấu hiệu đáng quan ngại với anh, một tráng niên khí chất ngút giời, dcm [/co]


Bazi Lốp (554)

Lại giày dép hả chi bộ?
Đôi ủng Ecco mí đôi RedWings Zì bốt đẹp quá đi. Thể nào e cũn phải làm 1 trong hai.

Cơ mà giờ em chán bốt rồi, lại mê mấy ông Basket nhẹ nhàng chút đặng thay đủi, mí lại dạo này tôi đang học lái xe, đi bốt đéo đạp côn được.
Lái xe tưởng dễ mà nhọc phết nhể?!


[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/fr/cp0/e15/q65/13254096_1075502019180815_131563283531099922_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=970883cda48903a76f5715dcd9dd026b&oe=57DF41F0]

Làm quả đỏ cho tintin đĩ thoã.

[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/fr/cp0/e15/q65/12799317_1026435084087509_6398394035788246087_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=a5115028f25a67517232eb3578242b51&oe=57A47D77]


Phương Lê (555)

[co="#FF0000"]Xiên lỗi vì còm anh hơi lạc đề, nhưng có lồn gì quan trọng, cô nào không thích mời lướt, cô nào bj bệnh giống anh mời ngồi đây, uống café chúng ta cùng nói chuyện.
[/co]


Frankers Lee (556)

test nhát xem còn tem thối mõm hông?


An Hoang Trung Tuong (557)

Ref: Bazi Lốp (554)

Cooong điêng. Mặc ủng cỡi xe khoái nhất, vì không mỏi càngchưn. Nhất là xe số sàn.

Đạp ga thì chỉ cần quờ nhẹ ủng lên bêđan, đéo cần nhấnnhá mẹ gì. Phanh cũng.

[img=http://irontradernews.com/wp-content/uploads/2014/09/SamBoot.jpg]


Mr Lee (558)

Ref: Danco (550)

Con Danco anh ơi làm về thiết bị y tế, mà không rành mảng này, hay sao? Bá mần mảng Dược phẩm nên hehe cũng đéo rõ mảng này lắm. Cô thử chi tiết thêm coi sao, Bá có mấy thằng đệ chuyên thiết bị và vật tư Y tế, để Bá hỏi cho.


An Hoang Trung Tuong (559)

Ref: An Hoang Trung Tuong (557)

Ủng Pháp cụa Zì, nặng 1.3 cânkilô:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEifBLLwbNtdmgnjkN8sY9Nrnqn_8C0PpReSpVyysDJ9ia7By2OlAJ4ZiVKq9369q5YSCKs9R28VUjTljQ4Jsq858QY5EnuXov30ZT07BrLMrwLZpWaDAeVRLCVr3oMSRClfN-qqbe2J_FKo/s1600/mephisto_boots.jpg]


Danco (560)

Ref: Mr Lee (558)

Thành cô Bá,

Hoàn toàn nghiêm túc. Mời mật thư, đéo lằng nhằng mất time, ĐCM.


Chung Nguyễn (561)

test


Chung Nguyễn (562)

Ref:Anhoangtrungtuong (504), (508)
Xin ủng hộ nhiệtliệt.
Dưng mà dm, chửa có con nào ủng hộ nữa là sao, là sao???
Chả có nhẽ khởi nghiệp mà con Tướng đưa ra là chưa đủ thuyết phục???
Dm, thế thì lừa hỡi, thiên di đến bâu giờ, bâu giờ???


Chung Nguyễn (563)

Ref: Anhoangtrungtuong (511)
Dm, thấy là mê rồi đới!
Chửa biết thế nầu, nhưng kỳ vọng cho thu nhập 1000 ông tơn/tháng nghe mà ham quá,ham quá!!!
Bọn con bò, mau mau rống lên xem nầu, xem nầu!!!


Danco (564)

Ref: Mr Lee (558)

Đó là loại công nghệ sử dụng laser kết hợp hóa chất đặc hiệu điều trị ung thư. Công nghệ nghể, thậm chí là mowisngay cả ở tây bương, ĐCM. Chính vì vậy, khách hàng của anh muốn nhập về ứng dụng. Đề án đăng ký triển khai ở cơ sở đã được thông qua chiều nay. Bước tiếp theo là triển khai ứng dụng và đăng ký cấp bộ. Sau đó mới ra được quy trình điều trị chuẩn.

Chứ hàng y tế thông thường, anh làm mãi có đéo gì lạ.

Anh đéo nhớ chi tiết nhưng Zì ngài đã bẩu đại ý khi chúng các cô còn non, cần đầu tư vào món có tiềm năng đặc biệt mới lên đại bàng, ĐCM.

Món này, anh đánh giá, đéo khác đầu tư vào alibaba 10 mùa trước, ĐCM.


Silk (565)

Ref: An Hoang Trung Tuong (470)

Èo anh lại thích nhõn đôi ko bán thế mới đauđớn huhu.
Zì có đôi nào khác, thẩmmỹ tương đương ko Zì?


Servus 15 (566)

Ref: Bazi Lốp (554)


[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Ơ cái con ngẫn lài, đi bốt mà đạp côn thắng ko được, thì đi chân đất mẹ cho xong![/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Hai nà cô tính xỏ cái lài để lái utu[/fo]


[img=http://image.tccl.info/tccl.info/2015/05/03/12/20150503123850-dep-to-ong-san-pham-gia-bang-7-buong-chuoi-ban-chay-30-nam2.jpg]


Bazi Lốp (567)

@Zì, anh Sờ Vú
-----------------

Biết zồi, biết zồi. phanh với ga thì ko vấn đề gì, cơ mà côn lại khác. lái lụa rồi ko sao, chứ mới lái như tôi, nhả côn bậy bạ toàn chết máy.
Đi bốt cái cổ nó cao quá, co duỗi tôi thấy khó bỏ mẹ.
Tóm lại là tôi thấy ko thật chân.

Tôi đang học đề pa trên dốc. Bỏn dậy kiểu giữ côn nhả phanh chứ ko chơi phanh tay.
Đi bốt tôi ko thấy thật chân, toàn chết máy.

Mà đcm bọn Tây Bương dạy lâu vãi đái, bỏn bắt tôi học 30 tiếng đới. được cái bỏn dạy bài bản đúng kiểu Tây.


Lý Thông (568)

Bộ sưutập Jàyzép của Zìngài đĩ thoã fết nhể !
Tôi thì khoản này cụcmịch-quêmùa từ haichục niên nay chungtình nhõn mí em đế bằng classic hiệu HugoBoss, gót cứng zamềm sục fát vầu càng luôn, jẫm vầu gót là tháoza nhanh hơn tụt xìlíp hê hê ...
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-guJrYRXhvCA/VzxeeW4nuQI/AAAAAAAAAWE/_PzgaChKpYELgT6kiu4PMyAtxwGONbLQwCCo/s512/20160518_054329.jpg]

Đa số tuyền made in Khựa zư mà mỗi em này tôi đeo tầm 3-4 mùa chạynhảy-leochèo, xúcứt-hótzác chả sao hết chỉ nhõn đế hơi mòn ...
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-AGpkcZvOur8/VzxfLazXEkI/AAAAAAAAAWQ/FOwYXQY63AMvZi6INk92aov-SB2-CrfIgCCo/s512/20160518_091759.jpg]

Tôi zất ngại đi " phúng-điếu " nhưng nếu fải đi thì tôi đeo loại này Boss cũng ...
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-eLz1yEZtRsg/Vzxf18IRiCI/AAAAAAAAAWY/E6YUWdkgzrcfhSzem5Yl8hd7plQEafrOgCCo/s512/20160518_055003.jpg]

Mùa đông lạnh quá thì tôi đành ôm em này vì bọn Boss mlt nó không sx !
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-DA_CS0w0u6I/VzxigHu3YJI/AAAAAAAAAWg/5YkB6_6wZUIGL7TvFFc1aDmzbKSmDbr1gCCo/s576/tmp.jpg]


Mr Lee (569)

Ref: Bazi Lốp (567)

Con Lốp thaoluan phải gòi, đeo boot mà nái xe có côn, lại đang tập thì có chạy được vào mắt. Như Bá chạy số tự động, mà đéo bốt cao củ, đế dày cộp còn đéo khoái nữa là.


Mr Lee (570)

Ref: Danco (564)

Gòi gòi, thế cái máy í cô đã biết nó như nào chưa? Đã tìm được thằng bán chưa, hãng gì? Hay Bá sẽ cấp máy cho cô đến tận chân công trình?


bữa no bữa đói (571)

Anh biết mình dù có trát vàng vầu người cũng đéo thể dở lên Tai Lông, thôi dí buồi. Cơ mà anh quyết định đầu tư cho thằng đệ nài, biết đéo đâu cỏn tiếp tục được sự nghiệp của anh thì sao? Anh vửa sắm cho cỏn quần bò, áo kẻ, mũ Ba-la-ma. Dưng cỏn thắp đôi giày nom nhẽ nhà quê quá, mần lòi mẹ đuôi của anh ra. Để thai đủi, nhờ các cô tư vấn giùm anh mới, sắm quả giày cho cỏn dư nầu mới hạp thời trang? Thành thành.

[img=http://image.hotdog.hu/user/laur-lala-/34.jpg]



Là Sao (572)

Vài nối tiếp về vấn đề chuyen-gia ở Zùn:

[1] Thông tin từ công ty tư vấn luật Crowe Horwath:

Vấn đề chuyển giá ở Việt Nam


[2] Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn chuyen-gia:
russellbedford.vn

[3] Thông tư 66/2010/BTC bản tiếng Bương:
Calculation of Market Price between Affiliated Parties


Moutain (573)

Anh ố ba mà sắp thăm VN, có cơ hội gì cho tộc này mở mang không hả Zì?


Moutain (574)

Bọn Bương chúng đang lo ngại anh Tập sẽ theo gương anh Mao gây nhiều xáo trộn ở china và Á Chau


Phong Ky (575)

Ôi Liv, em đã làm tan nát trái tiêm anh!


Khoai (576)

[img=http://liqueurdamour.l.i.pic.centerblog.net/k4psqify.gif]


Khoai (577)

[si="6"]Ref: Nguoi Ha Loi (507)

bữa đó đc zảnh giờ lào?[/si]


Đầu Đất (578)

Ref: An Hoang Trung Tuong (495)

Em hỏi thêm chút. Em chân Gùn gộc nên mặc, hehe size 38.5. Em mua giày trên Amazon thường mua cỡ 6.5 hoặc cỡ 7. 7 thì hơi rộng chút.

Khi em chọn ông ECCO thì size của ông ý kỳ quặc quá người ơi.

Từ 6 đên 6.5
Từ 7 đến 7.5
.....

Nên em không biết quy kiểu gì.


Jacky Pham (579)

Ref: Danco (550)


Tôi đã mật thư, anh Cò làm ơn check mail nhá,

Chúc anh ngài mới nguôn lành, nhẽ giữa buổi làm phát chịch xã giao cho nó nhẹ nhàng ông người


đất (580)

Ref: Đầu Đất (578)

cô tham khảo ở đây

Ecco Fit Guide

[img=http://demandware.edgesuite.net/aajx_prd/on/demandware.static/-/Sites-EccoUS-Library/default/dwaae16397/images/fit-guide/size%20conversion%20chart.png]


BankBua CủChuốiTây (581)

Xác nhận thanh toán full học phí FMBA khóa VII, Gói Combo 5, cho các văn công dưới đây.Zì vui lòng cho Búa Tạ kiểm tra và xác nhận:

1. Xã Kinh Tài

2. Zim

3. VyManh

4. Ha Bui

5. Anhgiaibacky
==============================

May 19, 2016 11:00:18 GMT+07:00
Transaction ID: 1C5578112L389764R
-----------------------------

[img=http://hoatuoithudo.com/File_uploaded/Small_item/Hoa-chuc-mung-Han-Quoclang-han-quoc.JPG]


Nguoi Ha Loi (582)

Ref: Khoai (577)

Dạ rảnh rang từ sáng tới tầm trưa lúc khách sạn nó đá đít ra ngoài đường bí thơ ợ. Chiều muồn muộn chắc em lại đi Vũng Tàu mất, nhưng kế hoạch VT vẫn chưa chắc chắn vì chỉ đi khi pama em chịu bay vào chơi. Lếu các cụ không vầu thì chiều 26 hoặc sớm 27 em lại bị gậy ra Bắc.


Nguoi Ha Loi (583)

Ref: Nguoi Ha Loi (582)

À lếu chi Bộ không họp lúc có ánh sáng mặt trời, thì để trước hôm em bay về đế cuốc từ Gồng cũng được. Với tình hình mây hãng hàng không hiện nay ở bên Giùn mà chi bộ hổm rồi bàn tán rôm rả thì cứ phẩy tập kết người xong xuôi từ hôm chước ngày bay cho ló lành.


Danco (584)

Ref: An Hoang Trung Tuong (504)

Đéo ăn thua ZÌ ngài ơi. Zì làm thế khác đéo ông bố để lại cho thằng con trai cơ nghiệp. Đa phần chúng nó chỉ ăn tàn phá hại thôi, đéo nên trò trống gì cả đâu.

Kệ mẹ chúng nó, đời cua cua máy, đời cáy cáy mò.

Zì chỉ cho chúng batoong con đường, còn thì kệ mẹ mày có đi hay không thì tùy, đéo nghe lời phi vào bụi rậm dẫm phải cứt thì phải chịu thôi. He..he..he..

Anh nghĩ, Zì tổ chức FMBA là đủ roài. ĐCM!

Zì ngài sến sẩm quá, anh chê, chê.


Danco (585)

Ref: Jacky Pham (579)

Anh chưa nhận được thưa quý cô. Vùi lòng gửi lại vào địa chỉ ceo.vcd@gmail.com


Danco (586)

Ref: Mr Lee (570)

Cô cho anh thì gian đến 12h p.m ngày hôm nay, anh cần cân nhắc chút để làm việc cho hiệu quả và năng suất, ĐCM


Danco (587)

Ref: An Hoang Trung Tuong (511)

He..he..he.., Zì ngài là thằng bán chữ.

Anh đéo thể hình dung nổi có ngày Zì ngài bất hủ lại lọ mọ bán baucauxu hoặc bangbitbuom or somthing like that... A...ha..ha..

Sau đó lại đi gạ con batoong bỏ mẹ nào đó trên quán mần tiếp thương hiệu hiểu.

Thôi thôi, Zì cho anh xin, anh xin.

Zì bán chữ là được rồi, ĐCM.


Danco (588)

[img=http://www.khoelavang.com/wp-content/uploads/2015/09/cuoi-tot-cho-suc-khoe.jpg]

[img=http://img.blogtamsu.vn/2014/10/10x-co-nu-cuoi-duoc-phong-lam-em-gai-thanh-troll1.gif]

[img=http://file.chiase360.com/hinh/2014/4/cuoi-3.jpg]


Chung Nguyễn (589)

Ref Danco (587)
Dm anh Co nhé. Để yêm cho cô Zì dạy bảo anh em chút, để anh em có chút cháo, đặng kiếm đường thiên di. Có phải anh đéo nào cũng có điều kiện để theo học cái đéo gì fuck fuck đâu cơ chứ???


An Hoang Trung Tuong (590)

Ông Ecco gaobán. Mời batoong xuống xèng:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqZfho6O-ywB49BqKjJ7Xs1YQVmcfpT-37gmtLCe5rEfzqCtTbyIo_I_hHhYcCsgi_gtYMBxcWCGFRES8MTcplm1fEquE-heiYtmOdNU3H-schVO-domPFqAo-plBpkUtFgWeprmyfW0fH/s1600/Ecco_Yura_GTX.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgYdN8mOdG9tLXpycxPDWph6SP1BHmptMCLunJqV-D4XJcoOF8Jdp5eK0YPMqoML19v1wHljCJpSZuSteD_xDXlNYLT3iR0LF4W6EiKpB_bmqOpMorwWnMpBViicocbMlamIM_ePPGibogL/s1600/Ecco_Yura_GTX+%25281%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGce1Z4noeYJF741iCVU2vLAvySSqbuMfLy31lU3ZP9cHr-xHEGPJGbf4EYUkE8OTdwsESrAm0jEXwFMjNFdJS-Mbake5C0cCydoskOmK-nR6zsOdx7W9zSRcvuPVS8MVh2vBsWiFrQsDL/s1600/Ecco_Yura_GTX+%25282%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEioP81QnlZf5f3E1yUW0aOdfnOZq7t8058xjdtRLkQA3b2psEhZBkKZUP2Pc5QiakBypWEdfFLaF1z8pnqC2MwROTkPVlP9R8NARjBb38-JvSQbZh2KxEVie9uiCaDX34WBQTYLmmkKJRYu/s1600/Ecco_Yura_GTX+%252818%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgP-013dZ6gxtDLgPNuWh2UM1ZmE52pkzA47EJBfAUlC8pRxOxQ3R60jx9K2so5lzvjrCpDEGiXltTU4xRJD3t0wqG1JtPTlZcj7_Fa3KDsPnb2s1vhCHxl8qlokRf80Z2VV_pUrMgVnN53/s1600/Ecco_Yura_GTX+%25283%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgs9alb4tn1r8AQzX1F7p499Uwq7jj0yuI0Clgw5RyWZjn6R5WFGGFdl0OapIhqvO96gYw6u0kl0cFA8oo-d9-gj1pecQ-hazZ8wJnwQJNsa8F-_GBPMXSlMNKeKsplI5Y05PJME1SSfYec/s1600/Ecco_Yura_GTX+%25284%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhmjaocP1nprCsW8ilz_wSMU2WDkWTIt7r1b3lo35hH4yyFHoNEAfGUsQsfW4IXDPkTg8A66qjknQ8wvnbPALUXre5XEBqEPIVTQiztuLHBIaJWUvKOd6M9HDYgJG-X8Fzym61FcoFkmzV0/s1600/Ecco_Yura_GTX+%25285%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaSZ_PMuHxMgxRwpdleYxcS1bDllR4JQlNNRBUAjf3vEu6tUiRLwIRN8ttPbwt5J7UV7Fz5VEOt4HJRcXHG5i8X3Sf7AF16b7eHDHQembsa04dpha5vqoSys5XLH6m8D_TPv5IbyrRxJ99/s1600/Ecco_Yura_GTX+%25286%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjGF0KSm-egc97sBB8c-kzSNy0xC52ukRRkdJprHkH8irD6pFD5wl0Gk4D5XreEyognfADOGVJVW9uQVyeBkgZVCWp9_LaaGY963mXWSJ_XuxtVqWLiRRnP76hEn4N-8E6e5dBgY5soI604/s1600/Ecco_Yura_GTX+%25287%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEint7DSInWZRwkp4vcMW-gIKsZ2HcUZVjA5LGrSTFXoXRvAMzt8ivIBj0CwYpfVI2pBDrWCWE3BAMQuXW-n8sG0pNd8DbLW7lvCAU2s0OEjzRcflghriZ4i7wOqheCLWNvPMK1BnWtSt1fK/s1600/Ecco_Yura_GTX+%25288%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhOTJa1jOjrWsdHSq_n469KpDRSRWEv-Vutto8Am0uwr-3WgvLmHuewFVTp4CMvqvtiWCNaoAJfvboAeGfEMPWDYtT0Oh12VEHX23lyp7ZL9cACGyfwWoxXldka3ChFe1ULi3Tdf0mElkFU/s1600/Ecco_Yura_GTX+%25289%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgG5aU1ncJCMrWLck9aEFCcsrgRqyWCypR9Pv6pVC6wbttQ4moFIrfoyq3u-Aouyv_25MBVWaJ_tmmelmalyPJGlw81fTr_SsbAwicE_ePKKBKhi9NAUv5_BwAPg-3QlSVxYDfSI9oavh8K/s1600/Ecco_Yura_GTX+%252810%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhF7BxrhwLufwiPAUiwUS_CbXf3wk5qHwfUUD0TN-Cfe-59mrU40kGdM56mR0cqKQiL_laXI2lzQjU67vwWrh6MpMvm-5wPijKAs5ogoWRvUx-Mo68pCdyCqcmwKPcXs1QJqgWiadEt8nHm/s1600/Ecco_Yura_GTX+%252811%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj3KPMPtewo_WOHcbkrjeYbpzCu_OirkQQt0XSJyWZl4OhPK-wN2aEqmR6SVYdERQ3TJ4gXL_K0FnE8isE5X25lkZfBarx-ics5YDSxAn06Oh7owimcCOq1PMwMVTA6NWgMz03H8Mpqrp-V/s1600/Ecco_Yura_GTX+%252812%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhnIS8rcwEmQ_NKXVTO2IXDdw3n_shm7Tv4NweJX7K2K2c7xZD0ZzRMuJBcL8WPXMUcfVAGlQdf56T5k2HNDR1kiTY1x_7jm-T_P628uvG78_FTFhAJnGONuFna6nmZMchyrPEqFypBS2x-/s1600/Ecco_Yura_GTX+%252813%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi371YE6PsUl22nRh1VQhT11rJiLEDLyoLpvXGaPsHe4iln7OOwc5VJ_CNoFZ2VWdDGzVLuRdjvj14XZJYdU5MjUbS7OJSjP6LTskldnvaPcyXM9HnfIMBBLVN8sHCCS08kUOw1GRnKYhzr/s1600/Ecco_Yura_GTX+%252814%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgp3GVGDmP0tKp3Tl54vKs_hpdIblEck1prnFx5qcO2VSffqvDYkCreT-JBCmrSOWmtZf-dybKl_MWSwdeGthfNf_O0pxJ0fgrDtIEsMmtvaYq3aCllTwaskdnjKXuST7NH3gygtlLTJEIK/s1600/Ecco_Yura_GTX+%252815%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg7_z27_ACk4Ix9IY2SQ03YA51YWrx2IUfiq1u9Gkg_3-Tyhk8g_ScgCc7YQ8t0i1tPIsm0Dg1NtcZhyphenhyphen6kqfXipT0KBrEDn9D7NwUMig3ysFuCBaKqLjmqUxWdOaDGvu7xdbLl3FH6ONVlG/s1600/Ecco_Yura_GTX+%252816%2529.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh3unWiqkDo9-WXziMGHp7FWhdPI8jWinSSblFdSX356zqBWS2V3q-ZCA_XbqOzWscn5lJVGK-dWWtX6AN3V3L2ytMguxdMRnV_hMiW-BdVxAnqJ_4JFi_LFH5InGgMrVJ4pm4eKDvFrEBv/s1600/Ecco_Yura_GTX+%252817%2529.jpg]


An Hoang Trung Tuong (591)

Ref: BankBua CủChuốiTây (581)

Đã nhận. Lậy luôn déo nói nhiều


An Hoang Trung Tuong (592)

Ref: Danco (584)

Sến cái củ cặc. Các trọcphú bương thì mua/bán côngti. Zì thì sảnxuất côngti gòi bán. Mèo bé chuột xinh, thế thôi.


cba ben (593)

Ref: Danco (588)

Cười ké
[img=http://i1.trekearth.com/photos/100618/big__lauph.jpg]


cba ben (594)

Ref: An Hoang Trung Tuong (592)

Túm váy, kháchhang mụctieu là ai?
Tôi thì không dám mua. Tự dưng mua cái cây, đéo có kinhnghiem, bón lộn phân, chết queo thì làm sao? Dcm, làm chết 10 cái hột rẻ hơn 10 cái cây.

Bọn lợn lòi thì mua làm đéo? Điển hình là Danco đang lăn lộn ở trên.


An Hoang Trung Tuong (595)

Ref: cba ben (594)

Đéo có ai mua, thì Zì zùng. Có gì đáng ngạcnhiên?

Chảnhẽ chúng cô chê một khoản xèng ngàn tơn/tháng?

Zì thì không.


An Hoang Trung Tuong (596)

Thôi Zì xuống lúi. Chúng batoong thảoluận vuivẻ, Zì sẽ giảng bài sau.

Tiệm mở tạm trên phấtbúc cho batoong nào thích vào nhắn gì thì nhắn:

https://www.facebook.com/buas.elite.fashion/


Khoai (597)

[si="6"]Ref: Nguoi Ha Loi (582)

zậy have lunch được hôn, 26 anh nhắn?
[/si]


Khoai (598)

[si="6"]vất quá[/si]

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13240603_556529364527041_6370805517706797186_n.jpg?oh=4c38cd097bca31f905123a7f20723972&oe=57DD796A]



CBDN - CBDN (599)

Ref: Khoai (598)

Hehe, công nhận mệt, công nhận nhọc Bí Thở ạ.


CBDN - CBDN (600)

Ref: Danco (587)

Úi rời, không nhớ anh Bương luôn bảo rằng anh ảnh là con buôn chính cống, cái gì bán ra xèng, cái gì có lãi... là bán tất đó thôi[(o)].

Mà Danco đại gia tai to hồn nhiên đáng yêu thế, lý ở đâu mà lại khuyên anh Bương chỉ nên bán chữ, chữ ở Giùn nhẽ rẻ rúng nhẽ top nhất quả đất luôn, hehe.
PREVIOUS POST