Westerners format: Côngthức tâybương :P2



Westerners format: Côngthức tâybương

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-05-10 16:00:00

Côngthức tâybương Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Con Zamdang, bạn anh Bương {an hoàng trung tướng}, phùdu xứ German 12 mùa, mới đón được vợ thiêndi khỏi Giùn. Zamdang sang tâybương hợppháp, nhưng không zezang. Nó là thợ-tiện kiêm kĩsư kimkhí, không giỏigiang thànhthạo, chỉ chămchú tậntụy. Nó xin 2-3 job culi nhọcnhã, nhịn gáimú ziệuchè, zòngzã zòngzã, gòi cũng đong xong một thẻ cưtrú (read more)

401 Comments (Page 2/3)

Phong Ky (201)

Anh có ông bạn hơn một tuổi, đồng môn dính vụ Danh Thiên thanh.

Nhớ trước khi bắt một tháng vẫn còn nhậu, anh biết cậu ý hiền khô, trước khi về với a Danh, có cty riêng, làm ăn cũng tàm tạm. Về được 6 tháng thì tèo, anh biết chắc là đếu xơ múi được zì, vì vợ cậu ta đận đó mếu máo là khó khăn lắm, ae phải lệ quyên vào trong.

Ts, chạy chọt cũng có mà hôm nay nằm mẹ vào nhóm tội nặng nhất xếp chung mâm với a Danh, tmk. Vãi đái.


CBDN - CBDN (202)

Anh Bương ơi, anh Bương à!

Hôm nay sinh nhật bạn Hê - vàng son đầu tiên của Quán và cũng là một trong những thế hệ Bựa đời đầu. Anh 8 gì trên quán thì 8, nhưng đừng quên gửi lời chúc mừng nha!
==========================
Phong trào chúc mừng sinh nhật nhau trên Quán đã phai nhạt từ lâu (nhẽ vì giờ đây mọi người có quá nhiều chốn để tương tác?), nhưng riêng với Hê - tôi vẫn muốn gửi lời chúc mỗi khi đến dịp sinh nhật của bạn - tại Quán.

Bởi vì, tôi chủ quan cho rằng, sự nhiệt tình chơi Quán của Hê và một vài Bựa thế hệ đầu tiên thưở ấy, chắc chắn đã tiếp thêm cho Zì nguồn cảm hứng không nhỏ để xây dựng và vun đắp Quán thời trứng nước, để chúng ta có Quán ngày hôm nay.

Và vì còn vì một lý do, sến sẩm mà cũng đẹp đẽ.

Đôi lần cùng bàn chuyện Quán, Trung Tướng của Hê từng nói: chỉ có Em và cô Hê là để ý, quan tâm và nhớ những chi tiết bé tí liên quan đến anh - dù anh có thể chỉ là vô tình nói vu vơ thoáng qua trên Quán.

Mà tôi, thì luôn luôn cảm động và muốn tri ân mọi tốt đẹp mọi người đã, đang và (chắc là) sẽ vẫn tiếp tục dành cho Zì[;] .

Ngày SN sẽ qua đi, nhưng cồng thì còn lại. Mong rằng một lúc nào đó nếu có vô tình ghé Quán, Hê sẽ thấy những ấm áp gửi tới mình.

Chúc mừng sinh nhật. Chúc khỏe mạnh, bình an.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhOflpcUvCOf7sIbJWDGKeoSZLTN1wD-Mxeh1FBSCn1QeI8O9RFXq9zCr0FDjHYvU3Yf1dKABzynb9nqkW7ZRCIHa7hb3mDifNrpgxMceIJp_FVeOSGjFEqI_szW0prIdnq2RInuDptsphn/s640/900_836150Ysfl_stargazer-lily-birthday-cake.jpg]






Pi Tơ (203)

Ref: Phong Ky (201)

Anh Kỳ kể chuyện Thiên Thanh đi anh. Chắc đụng tới mấy anh bự hả anh?


Rain (204)

[fo: color="#0000ff" face="Trebuchet MS, Trebuchet, Verdana, sans-serif" size="4"][ss:line-height: 25.2px; background-color: rgb(255, 255, 255);]Tôi cũng đã đọc vài bài của Zì năm 2008-2009, đọc còm men tôi thấy em Hê là đáng yêu nhất, với cả em Hương điêu, dù không quen biết nhưng tôi cũng muốn gởi lời chúc mừng sinh nhật em Hê, chúc em Hê luôn đáng yêu[/ss][/fo][fo: color="#0000ff" face="Trebuchet MS, Trebuchet, Verdana, sans-serif" size="4"][ss:line-height: 25.2px; background-color: rgb(255, 255, 255);]
[/ss][/fo][img=http://tapchianhdep.com/wp-content/uploads/2014/12/hinh-anh-banh-sinh-nhat-dep-de-thuong-nhat-16.jpg]


bữa no bữa đói (205)

Can tội định thịt Cam Mẽo.

[youtube=https://youtu.be/r-5KGwpZ4dQ]



An Hoang Trung Tuong (206)

Ref: CBDN - CBDN (202)

Cho Zì chúc ké sinhnhật em Hê mới cácmác nha.

[img=http://cimages.prvd.com/is/image/ProvideCommerce/PF_15_L110_MINIMAL_VA0014_W1_SQ?$PFCProductImage$]


Ham Chơi (207)

Tặng Phu nhân và các Vàng son vừa tài vừa đáng yêu nha.
Bản cover Like i'm gonna lose you bá đạo ạ.
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=zUPAOBUGteo]


Ham Chơi (208)

Zì kính yêu mần ơn mần phước, có thể làm một bài thuế bình dân (tax pop), bao gồm cả Giùn và Âu Mẽo được hôn ạ? Chơi kiểu như infographic í ạ.

Cá nhân iêm và quan sát nhiều ba toong khác thấy cần kiến thức này ạ. Mọi người cứ réo ới ời dưới dưởi.

Chúng iêm thiếu sót, cầu thị học hành lấp kiến thức hoy. Với lị, khó mà có ai giỏi tất cả được lắm, chỉ giỏi 1 vài khía cạnh ạ.


Khờ Đời (209)

Ref: An Hoang Trung Tuong (179)

Thưa quý Zì ngài, em không đồng ý với Zì ngài ở chỗ:

"Vì côngti Lebanon là côngti-con của con Đánh, lại nằm tại taxhaven, nên con Đánh chả mất xu thuế cặc nào, còn chánhphủ Giùn thì mất mẹ thuế (export) cho 3 tơn tăng thêm của con Đánh, và cả thuế thunhập doanhnghiệp saunày (vì con Đánh cothe thualõm zo bán hàng zẻ quá).

- Gõ gàng zất zất, côngti tại Gìun khi xuất bán sang cho côngti con tại taxhaven thì bị lãnh tụ Gìum nó tóm mẹ thuế export rồi. Như thế, lý do nào Zì bẩu chánh phủ Gìun mất mẫu thân thuế?


Martin Bui (210)

Ref: An Hoang Trung Tuong (62)

Zì chưa biết nhiều vụ hú hét mần tình khiến hàng xóm gọi Pô lít gòi hehe mời gúc.

Thỉnh thoảng chúng a vẫn nghe tiếng gào thét của nhà hàng xóm qua cửa sổ phòng tắm hehe trong khi chúng a cũng thét gào.


Giùn gộc (211)

Ref: Khờ Đời (209)

Mất ở phần 3 tơn ấy 3toong đầu bò, còn phần xuất ban-đầu có mất đéo đâu.


Anhgiaibacky (212)

Ref: Khờ Đời (209)

[si="4"][co="#006666"]Con lài đọc ba chớp ba nháng, không bị bọn Bựa đổ shit vầu mõm nhẽ phí[/co][/si]


lucbinh (213)

Chào buổi sáng cả Quán. Cô Bình có một trường hợp hơi khó xử, nhờ Zì và các Bựa tư vấn giúp.
Cô Bình có một đối tác từ Đài Loan, mua bán ba lăng nhăng, Ku đó định qua Việt Nam vào tuần sau để giải quyết vấn đề kỹ thuật của máy do bị khách hàng phàn nàn (Cô Bình là nhà phân phối tại Việt Nam).
Tụi đó yêu cầu cô Bình đặt giùm khách sạn, cô Bình từ chối, chỉ giới thiệu khách sạn, giá cả, địa chỉ, trang web để tụi nó tự chọn theo nhu cầu. Bây giờ tụi nó yêu cầu đón tại sân bay vì nói không rành đường xá, trong khi khách sạn cách sân bay có 5km. Cô Bình muốn đón tại khách sạn, rồi cùng đi tới khách hàng.
lúc trước cũng có làm việc với đối tác bên Khựa, tụi nó không có mấy vụ này.

Zì và các Bựa tư vấn giúp, yêu cầu đón tại sân bay có công chính không, và văn hóa kinh doanh giữa 2 đối tác trong trường hợp này như thế nào? Cảm ơn cả Quán.


Anhgiaibacky (214)

[si="4"][co="#006666"]
Cô Chuối Tây ghi danh cho anh vào lớp FMBA khóa VII của Zì nhá, với gói Combo 5, tất nhiên. Anh sẽ email cô ngay và luôn để mần thủ tục.
[/co][/si]


Day-dreaming (215)

Ref: An Hoang Trung Tuong (197)

bá cáo Zì là em mua vài món đều y như Zì bảo, là tìm cả ebay, amazon, cả các shop liên đới khác. Tiền hàng trả qua payal hay thẻ thì bị chạc thêm tỉ giá chuyển đổi,ship về toàn 60 usd cộng thuế các cái (8-10% thì mắc hơn bọn dịch vụ


Day-dreaming (216)

Trong khi qua bọn dịch vụ (247 chẳng hạn cho 1 con đổng) :

Phí vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam =8USD/1 lbs(trọng lượng)
Phí nhập khẩu hải quan Việt Nam 10% giá trị con đổng
Phí xử lý giao dịch (3% tổng già trị con đổng)
Nếu giao hàng ngoài HN, HCM như HP chó thì thêm khoảng 80K cho bọn EMS khi nhận đến tay.

Con đổng em mua tính ra tất tật mất có tròn lên là 400k. Mà từ lúc đặt mua đến giao tận tay, nó đều có email update tình hình hàng đến đâu, đã và đang làm gì, khoảng bao giờ thì nhận được. Tiện mọi nhẽ


Anhgiaibacky (217)

Ref: Anhgiaibacky (214)

[si="4"][co="#006666"]
Anh thấy nhiều con mlt sợ số 7 nhá, Thất là mất phỏng? Nhơn tiện địch cụ con Đôn Lò, tanh hoa xứ Mu-Cang-Chai-cụt-tai một nhát theo thông lệ.
[/co][/si]


Anhgiaibacky (218)

[si="4"][co="#006666"]
- Ánh sáng trắng, thứ làm ba toong nhìn thấy, có 7 màu chính.

- Âm thanh, thứ làm ba toong nghe thấy, có 7 cung bậc chính.

- Tuần lễ có 7 ngày.

- Ông người đực, khoảng 50% dân thế giới, có 7 vía. phỏng?

Chắc còn nhiều thứ, anh điếu nhớ, cũng gắn với số 7. Chả có nhẽ số 7 chỉ đơn giản là Thất.
[/co][/si]


Day-dreaming (219)

Thế nên, em chỉ mua trực tiếp online khi tặng quà gửi nước ngoài thôi. Búp phát quà đến tay người. Nhanh mà rẻ, mà chất.


Anhgiaibacky (220)

[si="4"][co="#006666"]
Túm váy lợi, số 7 là con số của... Giời aka Got!

Dưng, Anh đăng ký vào Khóa VII lại điếu phải vì anh đã nghĩ về số 7 như thế. Đơn giản vì anh linh cảm rằng Khóa VII có rất nhiều con Tanh-hoa-bao-la, trong khi anh thì đéo biết gì zìa Kanh - Tài cả, nên học cùng bọn bỏn anh sẽ được ...dòm bài![/co][/si]


BankBua CủChuốiTây (221)

Về FMBA gói Combo.

Giá gói đang tăng dần. Vậy văn công nầu có nhu cầu, mời đăng kí nha.

Những văn công đã xuống xèng mua lần trước. Chuối sẽ email cụ tỉ.


Anhgiaibacky (222)

Ref: Day-dreaming (219)

[si="4"][co="#006666"]
Lếu, Anh là Amazon247 aka Fado bi chừ, nhận mua hàng tại Mẽo & chuyển cho Vàng son tại xứ Giùn; Dưng, thực tế anh lại mua tại Thâm Trấn Khựa & chuyển zìa Giùn; Vàng son Đắm-mình có thể chỉ ra cách nhận biết, anh hóng?
[/co][/si]


Day-dreaming (223)

Ref: Anhgiaibacky (222)

THứ nhất là anh mua đúng đồ hịn ko phải hàng tàu. Link món đồ của anh mua đưa bỏn có ảnh hàng, xuất sứ, shop bán.

Thứ hai sau khi hàng về anh nhận được giấy bảo hành, phiếu giao hàng có chữ kí của seller, cả refund form nữa thì phải, hộp và phụ kiện kèm đúng y chang.

Còn thống đốc share thêm thế nào? Chứ mìng thấy thế là chuẩn hàng.

Hay có ai bị trường hợp nào như anh giai nói chưa nhỉ


BankBua CủChuốiTây (224)

Ref: Day-dreaming (223)
Thứ hai sau khi hàng về anh nhận được giấy bảo hành, phiếu giao hàng có chữ kí của seller, cả refund form nữa thì phải, hộp và phụ kiện kèm đúng y chang.
================
Cái này, bữa trước Chuối mua với fado trên amazon.jp. Bỏn trả nhõn cái hộp hàng + phiếu bảo hành của sản phẩm. Chả có gì thêm, làm Chuối cũng thắc mắc.

Hay mua của amazon Nhật thì khác của Mẽo?


An Hoang Trung Tuong (225)

Ref: lucbinh (213)

Cô không bóbuộc phải đón khách hay thuê kháchsạn cho khách. Zưng là Zì, thì Zì sẽ đón khách. Phí có đáng là bao đâu. Còn thuê kháchsạn, thì tùy đốitượng. Lếu là khách thân, quanhệ thườngxuyên, thì Zì thuê mẹ kháchsạn cho luôn.

Hoặc khách đang cần chăn cho một thươngvụ nhớn, thì cũng vậy, đéo được tiếc xèng mọn, mà hỏng mẹ việc nhớn.

Trườnghợp cô là nhà phânphối chánhthức của con Bương, thì có gì mà phải lăntăn.

Zì qua Khựa mua hàng chảdụ, bọn supplier toàn email nhắc Zì báo chuyếnbay đặng chúng lên tân phicảng (cách 130 câykilô nha) đón. Zưng Zì cũng zí buồi vào. Tự đi tự đến cho nhanh, mà không áynáy cặc gì.


An Hoang Trung Tuong (226)

Ref: BankBua CủChuốiTây (224)

Chúng bương gửi hàng (kèm phiếu bảohành, phiếu giaohàng) thế là đủ gòi con mùm bò.

Còn return-form, thì chúng gửi qua email. Thường là file PDF. Chúng cô lếu muốn trả hàng, thì in form í za, gòi zán vào cái hộp cũ, nhét hàng ngược lại, vác qua biuđiện, thế xong.


An Hoang Trung Tuong (227)

Ref: An Hoang Trung Tuong (226)

Cũng có bọn nhét return-form trong thùng hàng luôn. Khi khui hàng, thì chịukhó nhiền, là thấy. Lếu không thấy, thì nhắc chúng gửi thêm.

Zì thì đéo baogiờ trả hàng, zù hàng nhận đéo đúng như kìvọng. Khi ý, Zì sẽ đánh cho con bánhàng một feedback xấu, gòi cạch mặt cỏn za, vậy thôi.

Chứ trả hàng, tốn vãi mẹ đạn za, cả xèng cả thờigian, báu đéo gì.


An Hoang Trung Tuong (228)

Ref: Khờ Đời (209)

Zì định bypass mẹ cồng của cô, zưng không chưởi đcm nhà cô một nhát, nhẽ phí.


Tran Tuan Son (229)

Ref: CBDN - CBDN (202)

Miềng cũng đang đọc lại tất cả bài và cồng của quán (đang đến khoảng tháng 7/2009) thì đúng như Các Mác nói, VS Hê nhẽ tiếp thêm nhiều động lực cho Zì khai sáng lũ Giùn, đọc lại quãng đấy mới thấy Zì lắm thời gian và kiên nhẫn với bọn Bựa kinh khủng, cồng nào cũng giả nhời đầy đủ


An Hoang Trung Tuong (230)

Ref: Anhgiaibacky (222)

Đỏng Tissot, Seiko.., giá vài Trump trở xuống, bán trên Jomashop, thì đéo có zỏm đâu.

Cả bán trên eBay hay Amazon cũng, zưng phải xem feedback của con bán nhé.

Mua tại eBay, Zì giảng gòi, cứ phải chọn con seller nào có trên 500 feedback, mà 99% là positive.

Tấtnhiên còn tùy giátrị món hàng nữa, mà chọn cho đúng seller. Chảdụ hàng giá trên 10 Trump, thì cứ phải chọn con trên 1000 feedback, và 100% positive.


An Hoang Trung Tuong (231)

Ref: An Hoang Trung Tuong (230)

Zưng nhiềnchung, lếu hàng có giá trên 10 Trump, mà không thuộc tạng quá khó kiếm (chảdụ đồ siutầm, đồ củxưa, etc), thì chúng cô nên qua mẹ tâybương mà mua.

Lếu chúng cô sống trong Saigoncho, và kanhtế cần tíchkiệm, thì Zì khuyên nên mua vé bay qua Johor Bahru của Mãlaysia. Bọn AirAsia mới mở tuyến ý, nên bán toàn vé 0 tơn, tongcong khứhồi quãng 1.5 chai ôngcụ.

Từ sânbay Johor Bahru, chúng cô bắt xe bus chạy qua Sing, cách đó quãng 50 câykilô (là tính tới tận đường Orchard Road). Giá zẻ như mùn, quãng 5 ôngtơn something.

Lếu cỡi taxi, thì mất quãng 30 ôngtơn.

Tới Sing gòi, thì chạy za Maribay Sand mà mua đỏng.


An Hoang Trung Tuong (232)

Ref: An Hoang Trung Tuong (231)

AirAsia là hãng bay giázẻ, zưng dangcap trên VNAirlines của Giùn chúng cô nhiều boong. Giờ bay của chúng chínhxác từng phút, zù là bay từ hay khỏi Giùn.

Zạchvụ tốt, tàobai sạch đẹp, tiếpviên Khựa xinhxẻo thânthương. Các chuyếnbay thường thừa nhiều ghế. Chúng cô mua nhõn 1 vé, mà có nguyên cả hàng 3 ghế, là thường.


An Hoang Trung Tuong (233)

Ref: An Hoang Trung Tuong (231)

Johor Bahru là thủphủ của một bang Mãlay, cách Sing chỉ đúng một con sông zộng quãng 300 thước.

Kháchsạn tại đó zẻ bằng 1/2, thậmchí 1/3, tại Sing.

Sânbay cách đôthành quãng 30 câykilô. Đôthành cách downtown Sing quãng 20 câykilô.

Cầu bắc từ Sing qua Johor Bahru:

[img=https://baynhe.vn/wp-content/uploads/2014/04/johor-bahru.jpg]


An Hoang Trung Tuong (234)

Ref: An Hoang Trung Tuong (233)

Cung vua tại Johor Bahru:

[img=http://www.captainexplorer.com/images/jb1.jpg]


BankBua CủChuốiTây (235)

Ref: An Hoang Trung Tuong (232)

VNAirlines, từ cái giao diện mua vé đã nặng nề rồi thưa Zì. Chưa rõ các dịch vụ của bỏn sao (vì chưa đi), chứ mấy hãng như Tiger Air, Lion Air, AsiaAir... thì tiếp viên xinh zư mộng, nam tiếp viên thì đẹp trai khỏi nói. Bỏn thân thiện và vui vẻ cả khi lên và rời máy bay. Khi có việc gì cũng pờ ni sơ, pờ ni..


An Hoang Trung Tuong (236)

Ref: An Hoang Trung Tuong (234)

Con nào thích nghỉdưỡng, tắm mát, ngắm biẻn, phơi nắng cắn hảisản, thì các resort ở Johor Bahru là lựachọn phải quantâm. Zá bằng nửa Phú Quốc, zưng đẹp hơn nhiều boong.

[img=https://jefftai123.files.wordpress.com/2013/05/pulai_desaru_beach_resort_johor_outdoor-swimming-pool.jpg]

[img=http://www.fireflyz.com.my/images/destination/destination_header_jhb.jpg]


An Hoang Trung Tuong (237)

Ref: An Hoang Trung Tuong (236)

Bọn Mãlay quyết xây Johor Bahru nhằm cạnhtranh hớt khách của Sing. Đầutư cho thươngvụ kinhhoàng này là một con Khựa trọcphú, tongcong đâu quãng vài trăm tỉ ôngtơn.

Chúng học phôngcách bọn Khựa xây Thâm Trấn nhằm cạnhtranh Hương Cỏng đó mà.

Hiệntại, đoạn kè sông Johor Bahru phía sang Sing đã bị zào chắn, biến thành một côngtrường khủnglù. Nhẽ chúng sẽ hoànthành sau quãng chục mùa nữa.

Đây là môhành phúicảnh:

[img=http://www.aecom.ca/deployedfiles/Internet/Geographies/Asia/Countries/Malaysia/Waterfront2_mainimg.jpg]


An Hoang Trung Tuong (238)

Ref: An Hoang Trung Tuong (237)

Với ziệntách zộng baola gấp hàng chục lần Sing, chánhsách thuế tươngtự. Bọn Mãlay tại Johor Bahru sẽ khiến Sing laođao thậmchí méo mùm mà tèo, Zì tin như vậy.

Ziêng khu hoàngcung của Johor Bahru đã zộng trên 10 câylôvuông, to như một cánh zừng.

Giá đất và nhà zẻzúng. Giá xăng và xe cũng zẻzúng.

[img=https://thriftytraveller.files.wordpress.com/2012/03/p3040722.jpg]


Day-dreaming (239)

gúc về số 7 thấy cái này

[img=http://img.bimg.126.net/photo/O4-UFpr5w3IKt1J3mNc_PA==/1439463030898599035.jpg]


Day-dreaming (240)

pót lại xem nào

[img=http://img.bimg.126.net/photo/O4-UFpr5w3IKt1J3mNc_PA==/1439463030898599035.jpg]

link đây


Giùn gộc (241)

Ref: An Hoang Trung Tuong (236)

Thông-tin nầy hai-ho phết quá, thực Zì ngẫn không nói cũng không để-ý hehe.

Du-lạch xứ Giùn thì cứ dí cặc cho nhanh, đắt-đỏ, bố-láo không đâu bằng.


Giùn gộc (242)

Ref: BankBua CủChuốiTây (235)

So-zi Airlines trừ mấy vụ trễ chuyến, đôi lần tiếp-viên hơi nhăn mặt thì dạch-vụ cũng không tệ. Bỏn cũng gắng nhe răng bựa nặn nụ-cười bỏ mẹ hehe.

Ngược lại, ở mấy chuyến nội-địa Đức nhợn bỏn lại không mấy chú-ý bề-ngoài. Tiếp-viên vừa già vừa xấu, thậm chí có anh zai đầu trọc-lóc, râu-ria như trùm khủng-bú đạo Hồi.


wet blanket (243)

mấy nay Zì chăm chỉ thế là chúng anh âng hehe

7749 lạy đéo nói nhiều

[img=https://lh3.googleusercontent.com/z-HCep48v6yQ-zT62ZhNj3HriRCZADYHbcZDt0ikQKZyH-z1wFTxEWfqK6e2GfNd4lKex_GBZpv_K2I8qsrLe3vA6Rqgo5cYG278UweGAoGhuZmjZJWF5MxwlrWUZqNKPB7XOsi4SQ-uM9ucDIIXNh-3X7KToKRLguyfE9koqQpGgHqxoX8fvZujnmh0doZ1IP8-Fns23GcMBuZ2_zvfQiVzVsWHzU2XApL2eW-VNwYGQUuX9_ppADQpmDjblBNTFLptm6tqnv5YmpTBaRlaa83CQjxUzMA5p_OXJvTrWc3nF-SiFbasVq9PGeRkTb42OUwtDhekPBAb4Bb_8_9iGot1bEAf33xi1WetlRGQn5KiQVnoFnxs02dX78D4KBkmRGaVLax_8nIUTzGaw7lQCq-1d3jXo6uR1gTZktpdRPa1HxNpRQ76ll6TdB3N4g924kZnueu1j43GTP1p-A8enEd2I5NPq01KP-DO86C2ql0V5WBEVqlLLyXcwbyWuQEhTrxjipa-GjZ7VWekmrCfsWIZmqrRVqq5UPkvKM4uqkETxSQxa8KrhGkG9HXKSBUyhK2u19QU8K08rBZnXcPGda7a6ATrqA=w330-h238-no]


lucbinh (244)

Ref: An Hoang Trung Tuong (225)

Thành Zì nhiều,cô Bình không lăn lăn về chi phí, chỉ thấy bọn cỏn đòi hơi quá với tư cách thằng bán hàng qua giải quyết kỹ thuật, vì sân bay cách khách sạn có 5km, và đã hướng dẫn rõ ràng. Em sẽ đón cỏn, vì cỏn là một cơ hội kiếm xèng, hehe.


An Hoang Trung Tuong (245)

Ref: An Hoang Trung Tuong (236)

Cắnbú tại Johor Bahru cực zẻ. Còn zẻ hơn Thái, và zẻ hơn các vùng khác tại Mãlay. Nhẽ bọn Mã cốtành zìm chết bọn Sing bằng cách hạ thuế cho Johor Bahru xuống mức thấp nhất.

Tại các kháchsạn 4*, giá cắn búpphê sáng cho mõn mạng batoong là 4-5 ôngtơn. Lếu chúng cô không chọn cắn sáng khi búc phòng, thì xèng kháchsạn sẽ trừ bớt khoản ý. Lếu chúng cô tăng quân batoong trong phòng (aka room accuracy), thì mõn batoong cọng thêm cũng khoản ý.

Cắn búpphê tại các restaurant quanh đaotao, thì đươngnhiên đắt hơn, quãng 15-20 ôngtơn/mạng tùy dangcap. Các món cắn thường sinhđộng ngonlành, chứ không như chúng cô vưỡn nghĩ zìa Hùigiáo.

Lếu chúng cô cắn trong phútcọt (food-court), thì giá zẻ ngạcnhiên. Mõn bữa cắn nonê chỉ mất quãng 10 ôngmã, tươngđương 50-60 ngàn ôngcụ.


Đông Tư (246)

Ref: An Hoang Trung Tuong (232)

Giùn thì chỉ nên so sánh với Giùn thôi thưa Zì ngài. Trong bối cảnh đó thì hiện nay Sozy Airline là No.1.

Bón chẳng hơn bọn còn lại về phục vụ nhưng bỏn bán vé giá cao, kể cả là vé giá rẻ nha, khiến bần nông răng vẩu tránh xa. Điều này khiến cho bỏn có phân khúc khách hàng tinh hoa hơn, hiểu tập quán đi lại bằng đường hàng không hơn do đó mà ít phiền phức khi giao tiếp với khách hàng. Ngược lại khách hàng của bỏn qua đó cũng tự thấy rằng đi Sozy Airline là sang chảnh, là hơn bọn kia nhiều boong về đẳng cấp.

Bọn VJ hay Jetstar có thể hiện bề ngoài (lúc đầu thôi nha) có vẻ ngon nhưng anh thấy bỏn giờ trễ nải bỏ mẹ, chắc hết kiên nhẫn khi phải làm việc với bần nông. ĐCM, đi tàu bay mà cứ như là lên xe đò, ghế ngồi thì chật chội, mùi mẽ thì hôi hám, bần nông răng vẩu thì ồn ào tung tóe. Trong hoàn cảnh đó thì lại nghe bọn chúng thông báo với hành khách Xin lỗi quý hành khách chuyến bay của chúng ta bị trễ do máy bay đến trễ. Hài vãi lồn mà không cười được, chỉ trực nổ con ngươi mắt.


Sất (247)

Anh vừa ngó Agoda,

Giá phòng Bungalow cho 4 mạng vầu khoảng 120-150 ông Tơn, 4 stars.

Còn phòng cho 2 batoong đúng rẻ vãi, dao động 50-75 ông tơn, thời gian kiểm tra trước 1-2 tháng.

Quanh đó có golf course không Zì? Giá rổ thế nào? Anh Zí buồi vào Vinperal Phú Quốc của anh Vòong nữa.


An Hoang Trung Tuong (248)

Ref: Sất (247)

Golf course nằm mẹ trong resort luôn thế mới tài. Giá phòng gồm luôn cả 1 trận 18 hố cho 1 mạng đcm thế mới tài. Mời sớt tiếp trên Agoda kẻo Zì mang tiếng quảngcáo hehe.


An Hoang Trung Tuong (249)

Ref: An Hoang Trung Tuong (248)

Lếu con nài không búc phồng gồm luôn gốp, thì cothe phải trả thêm xèng.

Tỉgiá: 1 ôngmã bằng quãng 5,700 ôngcụ.

Giá cuốc gốp: 88 ôngmã (tươngđương 500 ngàn ôngcụ hehe) cho 88 hố ngày chúanhật và thứbảy, đánh chiều. Đcm con nài có cuốc nủi một ngày 88 hố không ta.

Lếu tự lượng sức đéo cuốc hết 88 hố, thì chọn cuốc 18 hố, giá hehe 70 ôngmã (aka 400 ngàn ôngcụ).

Cuốc đêm (sau 16h30) thì đắt hơn cuốc sáng và trưa và chiều. 88 ôngmã chỉ được 9 hố chúanhật.

Lếu không cuốc chúanhật, thì giá là 55 ôngmã cho 9 hố cuốc đêm. Nghĩa là đcm nhõn 300 ngàn ôngcụ, mà cuốc zưới đèn pha sáng lóa, mát như lông, có batoong Khựa đứng phụcvụ ziệu sângbanh lếu muốn.


An Hoang Trung Tuong (250)

Ref: An Hoang Trung Tuong (249)

Giùn chúng cô, cái cặc gì cũng đắt nhất quảđất. Thề luôn.


An Hoang Trung Tuong (251)

Ref: An Hoang Trung Tuong (249)

Con Sất con Kì lưutâm: cuốc đất mùa này ở Mã cực nóng, nóng hơn Sing nhiều, và nóng hơn Giùn. Nhẽ Sing chắn mẹ hết gió biẻn của Mã.

Thế nên chúng cô canthan. Đcm tốt nhất chọn cuốc đêm. Cuốc 9 hố thôi, gòi xuống bun (pool) mà ngâm nước. Sau đó lên cuốc thêm 9 hố. Mất nhõn hơn nửa chai ôngcụ. Đcm zẻzúng bấtngờ.

Bọn Hàn Đài sang bên ý toàn chơi như vậy.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (252)

Ref: An Hoang Trung Tuong (206)

Nhìn bình hoa ly của Zì tặng Hê, chợt nhớ ở entry October cunt-folklore (Hồnnhiên cadao)- @ 2012, Zì cũng bốt hoa ly trong bài (hình giờ bị lỗi rồi).

Rồi ms Nga - cũng là 1 vàng son Bựa gộc đời đầu, có còm bảo "Đéo zai nào tặng Vàng son lại tặng hoa Lily ??? " (@Cathnga (8) )[(-)]

Lâu lắm rồi, từ sau còm thông báo nick Vìa Nhanh đã có duyên theo PLC cùng chị Nga gì đấy (k nhớ rõ lắm), k thấy chị Nga lên quán. Zì và tôi đôi khi hỏi thăm Búa Tạ, biết thi thoảng chị vẫn xuất hiện ở chổ khác, nên cũng tạm yên lòng là vàng son của Quán vẫn ổn.

Sắp sinh nhật quán 8 niên rồi, hy vọng chị Nga cũng như các Bựa lâu ngày k sinh hoạt sẽ vui chân ghé Quán, để Zì và các Bựa biết tất cả mọi người vẫn bình an nghen[;]


An Hoang Trung Tuong (253)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (252)

Thêm quả nữa cho máo nè

[img=http://www.mspuresky.com/image/cache/data/wallsticker/Large-lily-flower-and-quotes-decor-wall-art-sticker-image-1-600x600.jpg]


Frankers Lee (254)

This comment has been removed by the author.


Frankers Lee (255)

Mẹ quên mất hehe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=ObB0hDIDFP0]
[img=http://termm.eu/wp-content/uploads/sites/5/2016/02/pee.jpg]


Frankers Lee (256)

haha hura
Quán bựa muôn năm đcm


Khờ Đời (257)

Ref: An Hoang Trung Tuong (228)

Nhờ công đức, đcm, đổ shit vào mồm em của các bựa và zì ngài; em đéo dám thắc mắc nhiều mà tự gúc mới đọc lại lời zàng ngọc của Zì, cũng đỡ ngu hơn chút chút.


An Hoang Trung Tuong (258)

Zì còn thừa mấy ông giày Ecco Hiking Sneakers. Có con nào quantâm không ta.

Cungnghệ: Receptor (ôm chưn mềm za), Gore-tex (chống nước).
Upper: Zalộn suede
Outsole: Rubber
Insole: Synthetic removable
Size: 41 EU
Giá bán tại mall Giùn: 5.6 chai ôngcụ
Giá bán tâybương: 169 ôngtơn, cho Giùn only
Free shipping cho anywhere Giùn

Cơhội mặc một quả giày như của Zì Ngài Giùn đang mặc đcm tài nhỉ là đây.

[img=http://demandware.edgesuite.net/sits_pod21/dw/image/v2/AAJX_PRD/on/demandware.static/-/Sites-ecco/default/dwd01ab3a2/images/hi-res/840604/56340/01_840604_56340.jpg?sw=1024&sh=1024&sm=fit]


An Hoang Trung Tuong (259)

Ref: An Hoang Trung Tuong (258)

Giày này vửa mặc leo lúi được (bảnthân được thiếtkế cho leo lúi), cỡi utu xemáy được, và đặcbiệt là, cuốc gốp được.

Zù ông ý không là giày gốp chuyêndụng, zưng Zì Ngài vưỡn mặc cuốc gốp, cực ngoan.


An Hoang Trung Tuong (260)

Ref: An Hoang Trung Tuong (259)

Mới coong nguyên hộp nha đcm batoong.


Phong Ky (261)

Ref: An Hoang Trung Tuong (251)

Cái Zì nói là sân public thoai, loại sân này oải lắm, sân private đắt nhất là Sing, một số san link với sân ở giùn thì có giá đó nhưng lại phải book trước. Chỉ có Thái là rẻ và phục vụ gần như giùn.

Anh nói thật, ở giùn bây giờ người chơi golf thì nhiều, nhưng golfer thì hiếm lắm.


An Hoang Trung Tuong (262)

Ref: Phong Ky (261)

Đcm đi zulạch thì vào được sân Private cái cục cứt. Ngay ở Giùn cũng thế.


An Hoang Trung Tuong (263)

Ref: Phong Ky (261)

Oải cái cục cứt. Zì thấy chúng hơn xa các sân gốp của Giùn gần Gồng Chó, như Thủ Đức, Đà Lạt, Phan Thiết, etc.

Cuốc thử một lần đi gòi thảoluận đcm.


An Hoang Trung Tuong (264)

Ref: Phong Ky (261)

Chết cười con batoong Phông Kì giờ lại có trò chê bọn Giùn cuốc gốp mà không phải gốpphơ nữa chứ hehe đến chịu con nài.

Zì cứ nghe con nào cuốc đều mõn tuần, thì sứngđáng là gốpphơ gòi. Hay con Kì nghĩ cứ phải đạt đến Single Hdcp mới là gốpphơ.

Bọn Pros sẽ bảo, Single cũng đã là gốpphơ đéo đâu.


Glory King (265)

Thưa Zì, vậy anhem lãnhtụ Giùn, có nên nghĩ đến việc biến những Phú Quốc hay the like trởthành tax-haven đặng phụcvụ Tây Bương, hay không?


An Hoang Trung Tuong (266)

Ref: An Hoang Trung Tuong (264)

Gồng Chó chúng cô bay qua Băng Cốc hay Johor Bahru thì thờigian tươngđương.

Con nào kanhtế tíchkiệm thì Zì khuyên qua Johor Bahru, vì vébay, phòng kháchsạn, cắnbú, đều zẻzúng hơn Băng Cốc. Chấtlượng sanhhoạt tươngđương, thậmchí Mã khá hơn chút. Thiênnhiên Mã đẹp và sạch hơn zõzệt.

Cuốc gốp thì tươngđương mọi nhẽ.


An Hoang Trung Tuong (267)

Ref: Glory King (265)

Chó nó chơi mới Giùn cộngquân. Khựa mà không có Cỏng từ thời Anh Quốc, Macau từ thời Bù Quốc, thì giờ có mà tạo được cái con củ cặc.


An Hoang Trung Tuong (268)

Ref: An Hoang Trung Tuong (267)

Chúng cô tưởng bọn nào cũng thành taxhaven được à?

Đcm phải có gốcgác là của tưbản sàilang. Xèngnong, hạtầng kĩthuật và quảntrị, thậmchí nhânlực laocông, cũng phải có gốc sàilang.

Mấy cái bọn taxhaven ở Trung Mẽo ý, toàn là đất xưa của Anh, Mẽo, Tây, Bồ, Pháp. Zù giờ chúng cothe đã là quốcgia độclập, zưng cái gốc của chúng vưỡn còn nguyên, đó là tâybương.

Mấy con mọi nhamnhở chỉ mần culi móc cống thôi.


An Hoang Trung Tuong (269)

Ref: An Hoang Trung Tuong (268)

Giá hùi xưa, con ôngcụ Minhzauzai của chúng cô, khi mần cáchmạng bật Pháp, thì chừa mẹ một đôthành mần nhượngđịa dàihạn, chảdụ Phồngchó.

Còn Namkicho thì đã là một phần của Pháp mẹ nó gòi.

Zưng tầmnhiền của bầnnông chỉ đến bắp chưn thôi. Đó cũng là nghiệpchướng của chúng cô. Chúng cô đòi cướp cho bằng sạch. Gòi kễtcục là gì thì gõ gòi nhé.

Bọn Mã, đã chấpnhận cho đảo Sing đứng độclập. Zù chúng đéo bóbuộc phải làm vậy. Chúng khôn như mõ.

Bọn Khựa thì cũng mần tươngtự mới Cỏng và Macau.

Bọn Phi thì còn đòi làm một bang Mẽo mà đéo được, thế là chúng bắt bồđội Mẽo vào đóngquân hehe cũng moi được khakhá xèng.

Giùn chúng cô, ngu khá giống Namdương.

Bọn Thái thì đen, và cũng hơi ngu, đã nhượng mấy cảng cho Anh gòi, zưng bọn Anh trả mẹ lại, mà chúng cũng nhận.


An Hoang Trung Tuong (270)

Thoy Zì xuống lúi đcm batoong


Phong Ky (271)

Ref: An Hoang Trung Tuong (264)

Mụ chưa hiểu ý anh rồi, phong cách hành xử trên sân và lắm rõ luật chơi là cái anh muốn nói đến. He he.

Zì liệt kê mấy sân cũ kỹ đấy làm gì, Thủ Đức quá tệ, Ocean dunes thì xoá sổ rồi mà, sân Đà Lạt cũ rích thừ thời Bảo Đại bạn anh. Mấy sân mới giờ ổn lắm, giá cũng hợp lý, Zì dìm hàng vừa thôi, he he.


Phong Ky (272)

Ref: An Hoang Trung Tuong (262)

He he.


Glory King (273)

Bọn Anh Bương thầnthánh, tuy đã điêutàn đếchế aka Empire, vẫn hehe liugiữ hàngloạt lãnhthổ hảingoại aka UK Overseas Territories đcm đặng đong xèng ngạch dịchvụ.

Trong khi Giùn các cô, thờiđại này, vẫn loayhoay đéo biết nuôi ông gì trồng cây gì đcm bikịch.


Là Sao (274)

This comment has been removed by the author.


Centurion (275)

Thưa Zì ngài,

vui lòng gửi lại thư mời tham gia "Season IV, MBA Online 3: Managerial Accounting" em với, vì đường link gửi lần trước đã hết hiệu lực. (mail: xalo...@gmail.com)

Từ ngày có thêm con vện không tàu ngầm hóng quán chăm chỉ được như trước nữa, chỉ thi thoảng lướt fb chớp nhoáng. dcm đen


nhudaubuoi_tb (276)

Ref: An Hoang Trung Tuong (258)

Zì cho tôi đăng ký mua đôi này nhé :),


Sinh Khuc (277)

Ref: An Hoang Trung Tuong (258)

Zì cho tui đặt gạch 1 đôi.Mấy khi có cơ hội đi quả giầy giống Zì Ngài.hehe


Mất tiền Thất tình (278)

Địt mẹ con nào trên kia nói đến luật và cách hành xử của Gúp phơ trên sân đới?

Ở Giùn các cô nói đến Luật pháp còn hài hước nữa là Luật Gúp. Tinh thần chơi gúp đầu tiên là phe pờ lây aka trung thực và không ảnh hưởng đến người khác chơi cùng, thứ đến là công bình aka khó người khó mình dễ người dễ mình. Luật chơi đầu tiên là do fờ lai các cô tự thỏa thuận. Tất nhiên trừ khi chơi trong giải hoặc chơi với tư cách member thả score card để tính điểm HDCP.

Zì ngài làm ơn chụp quả đế chứ chụp cái phom thì đéo dám chắc chơi gúp được. Không khéo vào sân nó bắt thay, hehe.


Phong Ky (279)

Ref: Mất tiền Thất tình (278)

Anh nói đấy, man dợ!

Giờ anh mới thấy, một môn chơi hay ho như thế khi về giùn các cô biến mợ nó thành bãi shits nát, he he, vãi tiểu với kiểu quàng cả luật pháp giùn vào, đúng là óc ông chố.

Bất cữ game chơi nào, người chơi cũng phải tuân theo luật cơ bản trước tiên, sau đó tới luật vùng, sau đó mới theo thoả thuận nhóm chơi. Còn các cô tự chơi theo thoả thuận các cô đặt ra, lấy nó làm căn bản đầu tiên thì anh thua mẹ rồi. He he.


Mr Lee (280)

Ref: BankBua CủChuốiTây (189)

Cô Chuối Thúng Đúc mua mần đéo ông Tissot Quarz í, tầm 3-4 trẹo cụ, làm mẹ một ông Orient Automatik ngon hơn nhiều.

Chả zụ ông này:

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/13240041_1020512771358227_7236990716683694474_n.jpg?oh=0449c057dcda67e456e5f68f69d54bb7&oe=57E2E458]

Đó là 1 ông Orient Nhựt bổn trứ zanh. Size 42mm khoẻ khoắn. Có thể kết hợp với sơ mi hoặc áo phông mùa hè đều ổn. Máy automatic, 21 Jewels. Mặt kính saphire. Vỏ + dây: Thép không gỉ 316L. Rất ngon lành quá trong rầm xèng.

Giá quãng 3,3 trẹo cụ, rất hời.

Còn lếu vẫn thích Tossot, thì ráng canh sale 1 ông quãng 350 Tơn là ngon lành.


Lão Bựa (281)

Đcm. Bọn gộp nó thả 300 trẹo cụ một lỗ trong tổng 18 lỗ. Các cô đủ sức chơi hem?


An Hoang Trung Tuong (282)

Ref: nhudaubuoi_tb (276)

Ông giày Zì đang mặc đây, cũng cỡ 41:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEinoYVVgZv4t-rWaEmFYOxGetYDvuR4ogHkPGTFQ5Co5wT9O2rmffQfVGdxbclkvzbt7qup1UPxRC82C_AfE8VzaZuqXt1Ow-RrvRRODMzd-Ek1aQ41CuvJFZnGX0NpNnMIyYPU90AYSulI/s1600/ecco_sneakers.jpg]

Ông này zẻ hơn ông zaobán quãng 20 ôngtơn, vì không có gore-tex (chống thấm nước).

Ông zaobán đã manhhọa above, có gore-tex.


An Hoang Trung Tuong (283)

Ref: Sinh Khuc (277)

Nghe cồng above của Zì Ngài:

Ref: An Hoang Trung Tuong (282)


An Hoang Trung Tuong (284)

Ref: Mất tiền Thất tình (278)

Đế thì đế sợ mẹ gì đời hehe:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiIkFP5hpPAO1jXtMhLv3dZD8_1ABZvBWZvXs4DQD1ElpdHQRqtD5zsp9gbLw91AkpF1TgRqzebF4lQuLEPNjbp0I9X5tk6MZdKrq_Rmw_uuNiZLxp9_5OYLxtyIOwafund7LI3k81Cz5sW/s1600/ecco_sneakers_sole.jpg]


gialang (285)

TT (258)
Tôi đăng ký một đôi màu đúng như cồng 258 này của TT nhé.
Thanks


An Hoang Trung Tuong (286)

Ref: An Hoang Trung Tuong (284)

Còn đây là đế giày gốp taychuyên của Zì, Ecco Hybrid Spikeless. Zì cũng vửa mặc ông ý đi cuốc, vửa mặc đi chơi đi mần bànhthường:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjQhVRATACjRhS97Y8v0Ky6ireluzLjrp2VyB93AzaF8AnHN121xoyOVcUstBBxn1f8_Z8KO8qzkQ-4-0bEP3jbIMRGTkHx4Mmv_65eVndI9_7UHMawbRC81v0bQDhNOec_ul6ynPydlfsh/s1600/ecco_golf_sneakers_sole.jpg]


An Hoang Trung Tuong (287)

Ref: gialang (285)

Đang thừa đúng mào đó luôn con batoong ạ.


An Hoang Trung Tuong (288)

Ref: An Hoang Trung Tuong (286)

Ông Ecco Hybrid gốp đó trìnhbày giá 150 ôngtơn tại đây:

http://us.shop.ecco.com/golf-men-biom/ecco-mens-biom-golf-hybrid-131504.html

Amazon bán 190 ôngtơn cho size 41:

http://www.amazon.com/ECCO-Mens-BIOM-Hybrid-Golf/dp/B005GBWCVI

Giá bán trên mạng zẻ nhất quãng tròmtrèm 150 ôngtơn. Zưng Zì không có ngay, nên không bán giá đó được. Con nào muốn đặt phải trả cho Zì thêm 20 ôngtơn phí shipbinh và thuếmá zìa Giùn. Phí nhận tậntay tại Giùn (quãng mấy chục ngàn ôngcụ Zì không zõ, qua EMS) chúng cô tự chịu.

Ông này mần từ za bò tâytạng (yak) nghe chưa. Mời gúc Yak Leather.

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/71NPze8AhNL._UL1500_.jpg]


Tử Thần Đen (289)

Moe đơi moe đơi gòi đkm bọn nặc nô, Gồng Chó đang biểu tành đông vui lắm nè, có con bựa nầu hóng hông, mà đkm aeql khóa hết mạng mẽo gòi làm Moe chật vật mãi mới zô đc quán


An Hoang Trung Tuong (290)

Ref: An Hoang Trung Tuong (288)

Ziêng giày gốp của Ecco, thì bền quãng gấp 5 lần của Footjoy, và quãng gấp 8 lần của Nike hay Adidas, nhất là loại chơi za Yak aka bò-tạng.

Cứ thử gòi biết.

Đôi Ecco Hybrid Yak đế xanh mà Zì đang zùng đó, cuốc hơn 2 mùa gòi mà còn chưa mòn đanh, và trông ngoài ychang mới toe. Mời chúng cô nghe kĩ đanh ở zưới đế ông ý trong hình bốt above.

Nhớ lauchùi kĩ giày sau khi cuốc, gòi xịt si bảovệ. Đế giày thì nên đánh bằng xàbông và bànchà. Nước đéo ngấm vào trong đâu mà ngại.


Emđẹp Emcóquyền (291)

Cuối tuần rảnh rỗi, anh lại mò lên Nụi chó tí tởn với mí con Vện, giải tỏa áp suất đang đè nặng lên thành ống dẫn tinh binh. Anh xin có nhời chào tới tổng thể các cô.

Màn phối hợp giữa Banhmi+Biahoi+Miada của anh quả là Awesome Threesome các cô ạ. Nó làm anh vừa mệt vừa sướng sướng là...


Emđẹp Emcóquyền (292)

Dạo này, hình như đương có trào liu tổng hợp cồng măng trong mấy blog bựa và bừabựa hai xao mà hôm hổm, anh đương ăn bánh mì, bỗng dưng con Thuốc Lào, chiến hĩu đong gái hồi bên Johor-Malay, nó gọi anh rồi tương cho một đống code, nhờ anh deploy giùm lên IBM Bluemix. Nhẽ cỏn nghe anh nổ về Bluemix trên quán nài rồi cỏn bắt chiếc thằng Robot đệ anh, tập hợp còm bên nhà ku Phọt Phẹt đóe nào rồi báng lên đây? Anh định kệ mẹ cỏn, cơ mà cỏn hối lộ anh một ẻm vện thơm nên anh đóe phải ngợi.


Emđẹp Emcóquyền (293)

Lâu ngài không động đậy mạng mẽo, post cái link cũng đóe nên hồn. Vãi cả lồn.


An Hoang Trung Tuong (294)

Ref: An Hoang Trung Tuong (288)

Giá bán tại mall Giùn 6.40 tới 7.20 chai ôngcụ, tùy design.


Ngu Vat (295)

Cái con bộ đội taobon tere có vẻ caycu với ông cụ nhỉ? Ổng tuy ĐuôiTo và tèochếttốt từ tám đời nào rồi mà lâulâu vẫn bị lão thối đào lên. Mà cứ đào lên thì thối thật.
DKm lão Thối lúc nào cũng ông cụ thếlọ ông cụ thếchai. Lão cũng đã từng khẳng định thìlà mà rằng Việt tộc là thuộc Tung Của vậy mà còn không hiểu được sự đuôito của ông cụ thì lão cũng tầm thường rấtphếtquá.
Thôi để Ngu thông não cho chút về sự đuôito của ông cụ. Nó chẳng liên quan đéo gì tới chiếntranh, chémcướpgiếthiếp hay ba cái thứ lăng nhăng khiến cho xãhội ngày nay nó cứt nát. Nó liên quan tới cái cao siêu hơn nhiều Triếthọc địt con mẹ trúng mày đó là Triếthọc hiểu chưa?


Sất (296)

Ref: An Hoang Trung Tuong (288)

Kaka, đúng đôi anh đang mặc luôn, cũng size 41, 2 niên gồi chả hỏng mẹ gì, hơi mòn cái mũi (nhẽ do lúc đầu swing sai).


Ngu Vat (297)

Lại nói Triếthọc như lúc lão Thối đã chứng minh Việt tộc thuộc Tung Của (đéo thèm cãi). Mà đã thuộc TungCủa trúng mang tư tưởng Khổnglãonhângia từ mấy bao nhiêu nghìn mùa Ngu biết đéo. Dkm Tư tưởng Khổng đã tử nói thì là mà rằng trúng mày (phương đông) - trúng mày CHƯA LÀ NGƯỜI nên phải dậy cho trúng mày thành người đã. Mà muốn thành người thì là mà rằng phải có nhânnghĩa với cái địt gì đó bao gồm 4 cái. Phương đông trúng mày cứ lảm nhảm 4 cái đó cả mấy nghìn mùa mà trúng mày cũng vẫn thắc mắc thìlàmàrằng trúng mày đã thành người chưa?.
Phương tây giẫy chết nó là lục địa già và với các triết gia ba lăng nhăng như Max như Bill.. (Ngu đéo biết) thì trúng quan niệm đã sinh là người chúng đéo cần dậy làm người nữa. Trúng dậy mẹ nó cách KIẾM TIỀN Dkm. Trúng dậy rằng kẻ nắm tiền là kẻ mạnh.
Vậy thì liên quan gì tới ông Hù? có đấy Dkm


Ngu Vat (298)

Thôi để tối về giảng tiếp nếu chưa say. Giờ tắm rửa rồi cút lên 107 paster bú bia đã. Bới lão Phong Ky ở đâu trồi lên đây trúng mình thảo luận vụ thiên thanh cái đi. Ngu cũng có một vài thông tin hay ho rất phết quá lắm về nó. hú hú
7h chăng? Phong lão huynh?


An Hoang Trung Tuong (299)

Ref: Sất (296)

Chụphình Zì coi batoong

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjg60aKLPdGTkLBnhrIEhGBgr6A_P0Wkwu0LChQZtAnLQSKjW3fjqATSwKu78lsUNVGNKwpqcDY7a6xITVdW9l_XeOd0xcCYueLw01jIaK7PvLqfbA0I14cL6jQVMJHT_egdb2mUBS5HgL6/s1600/ecco_golf.jpg]


An Hoang Trung Tuong (300)

Ref: An Hoang Trung Tuong (290)

Giày gốp Footjoy, zất thạnhhành tại Giùn. Giá bán trong tiệm gốp Giùn quãng 4 chai ôngcụ. Giá bán trên mạng nhõn 50 ôngtơn aka nửa Trump:

[img=http://i.ebayimg.com/images/g/Ox8AAOSwDNdVxQvv/s-l400.jpg]

Giày này mặc quãng 1-2 mùa, tươngđương quãng 100 trận cuốc, là nát bét phần upper (aka za-lưng). Nhẽ zo Giùn xoáy chân quá hãi khi swing.

Nguyênnhân cănbản là, za upper của ông ý là za tủnghợp (synthetic upper), chứ đéo phải za bò-tạng Yak Leather như của giày Ecco.

Tuynhiên, đế của ông ý cũng khá bền, vì bằng caosu tựnhiên.

Các loại giày gốp của Nike và Adidas cũng zùng za tủnghợp cho phần upper, nên cũng chỉ cuốc được một mùa là nát bấy.

Con nào đang chơi gốp, mà đã đọc Quán Bựa, từ giờ còn mặc giày Footjoy hay Nike lên sân, thì tự nhét cứt vầu mùm đi.


Sất (301)

Ref: An Hoang Trung Tuong (299)

Hiện không có ở đây Zì ngài ah, mòn cái mũi giày chân phải, bị bọn Coach nói swing sai do cái chân phải lúc đầu chỉ kéo làm màu làm mè chứ không phải do quán tính của weight transfer.

Giờ thì đỡ hơn gòi, mà bị lỗi khác hehe.


An Hoang Trung Tuong (302)

Ref: An Hoang Trung Tuong (300)

Con eBay seller đó đã bán được trên 2,300 ông giày boong-lùn ý, đcm hãi thật.


An Hoang Trung Tuong (303)

Ref: Sất (301)

Mòn mũi giày phải, nghĩa là swing lệch mẹ trọngtâm gòi.

Lếu follow swing đúng bàibản, thì trọngtâm phạng xuống chưn trái. Chưn phải lúc ý mần lái thôi, đéo trụ lực cặc gì.

Con nài driver đéo quá 180 yards, Zì thề luôn.


Phong Ky (304)

Ref: Ngu Vat (298)

Cô sang q7 được không? Tôi đang về, bây giờ mà qua đó ko tiện, he he.


Sinh Khuc (305)

Ref: An Hoang Trung Tuong (283)

Đôi Zì zao bán có màu khác không hay chỉ có mày đấy thôi?


Sinh Khuc (306)

mày=màu.dcm thằng đánh máy


tania ozawa (307)

[si="4"][co="#009999"]
Tiếp tục mua tậu online nầu...

Mua hàng mới trên E bay hay A ma dồn nhẽ đéo có gì giề phải lăn tăn, cơ mà chị Tania muốn hỏi các cô làm cách nào để mua và ship về giùn các món đồ cũ.

Vì theo theo nghị định đéo gì thì kể 15 tháng 12 năm ngoái nước Giùn đéo cho nhập về các thứ đồ used nữa.

Mà chị lại thích mua mấy con đổng cũ, máy hình quá đát...thì bây giờ quy trính phải như lào hở các cô, chị lại đéo có người nhà nào ở ngoài xứ sở con giun nài thế mới đao.[/co]
[/si]


Sất (308)

Ref: An Hoang Trung Tuong (303)

Xưa thôi, giờ khác gùi Zì ngài, longest anh cắn 300 yards rùi đấy.

Giờ 220-240 yards

Vướn đề giờ đang nằm ở chỗ khác rùi.


An Hoang Trung Tuong (309)

Ref: Sinh Khuc (305)

Có màu khác thì Zì thành mẹ anh buôn giày hả.

Cơmà con nào khoái mua thì Zì mua cho chứ có đéo gì. Cộng thêm cho Zì quãng 20 ôngtơn xèng ship zìa Giùn. Lếu ship tậntay thì 23 ôngtơn nhé. Thờigian giao giày 21 ngày từ ngày thanhtoán.

Nghĩa là, giày ychang đó zưng màu khác, thì giá 170+23=193 ôngtơn tậntay Giùn hehe không khéo trúngquả bằng nghề buôn giày, giống bọn Zappos nhẻ.

Mời chúng cô trước khi mua chạy za Vincom hay Parkson Mall mà vào hàng giày Ecco thamkhảo giá nhé.

Ông này nhẽ đang bán chạy, giá 5.60 chai ôngcụ. Chỉ có 2 mào đỏ và xanh blue. Ông không có gore-tex (như quả Zì đang mặc trong hình manhhọa) thì giá 4.90 chai.


An Hoang Trung Tuong (310)

Ref: An Hoang Trung Tuong (258)

Giày này chánh trên trang chủ của Ecco chỉ còn hai cỡ 39 và 46 thôi nha. Đcm bán chạy kanhhoàng luôn, vì ông ý mới za trong bộ siutập mùa nay. Mời coi linh trong cồng above.

Đcm không mua nhanh Zì tăng mẹ 2 xạch kiếm lạng zọi giờ hehe.


An Hoang Trung Tuong (311)

Ref: An Hoang Trung Tuong (309)

Con Zappos, khởithủy từ anh buôn giày lìutìu (1999). Sau tròn 10 mùa hoạtđộng (2009), được con Amazon trả 940 trẹo ôngtơn mà đéo bán. Sauđó, con Amazon phải nâng thành 1.2 tỉ ôngtơn.

Đừng đùa mới buônbán còcon.


An Hoang Trung Tuong (312)

Ref: An Hoang Trung Tuong (311)

Thịtrường luôn đủ miếng cho tấtcả chúng cô cùng cắn, đừng sợ mật ít guồi nhiều, chỉ cần chămchỉ, nhiệttâm, nhanhnhạy, bảnlãnh, láucá miumẹo, và đôichút maymắn.

Amazon có Zappos, zưng không vì thế mà các trang bán giày khác không sống được. Chúng vưỡn sống ngon, thậmchí còn đéo thèm bán cho các đạibàng.

Như con nài chảdụ:

http://shop.nordstrom.com/



Gia Ngua (313)

Ngựa từng san Johor quả đúng như Zì giảng. . Bọn utu từ Sin qua Johor phải được đo lượng xăng trong bình. Còn ít quá là đéo đc hehe.
Mà ngựa thấy thủ phủ Johor của bọn Mã chỉ được mỗi loanh quoanh gần biên giới với Sin là tàm tạm còn lại cũng lởm chởm, dơ dáy chả khác đéo gì ở Lừa. Bến xe Lakin ở Johor cũng dơ dáy y chang BXMĐ của Lừa.


Gia Ngua (314)

Lếu tìm được 1 công việc ờ Sin, hằng ngày ở Johor đi làm cũng ko tệ. Phương tiện cung cụng và jao thông của bọn Mã ngựa thấy cũng đéo thua Sin là mấy.

Lếu đéo có điều kiện thiên di tới tây bương thì sang Johor được không thưa Zì?


Ngu Vat (315)

Ref: Phong Ky (304)

Giờ mới thấy Phong huynh. Bú được 3 choác hé hé. Mới biên chế cho sưtử 2baby ôm rồi tối nay thì cứ gọi là cả đêm nhé. Qua đây đi huynh trúng mình đi hủ hóa. Mấy hôm rồi kinhlý giờ mới được bú có ai lên đây bú với Ngu đi. Cả 107 có mỗi mình một mình buồn chết đi được húhú ba hồn bẩy tám vía mấy bựa lên đây quẩy đi.


Khờ Đời (316)

Zùn đang có aiđia rất hay đó là vay vàng của dân. Các bựa có ý kiến gì về động thái này hông, link below:

http://thanhnien.vn/kinh-doanh/kien-nghi-huy-dong-vang-trong-dan-701568.html


Sinh Khuc (317)

Ref: An Hoang Trung Tuong (309)

Zì cho lun cách thanh toán.Tui mua 1 đôi màu sẵn có luôn.


BankBua CủChuốiTây (318)

Ref: Sinh Khuc (317)

Chuối nghĩ, thanh toán qua Paypal, tới Zì, đó là nhanh nhất.


An Hoang Trung Tuong (319)

Ref: Sinh Khuc (317)

Ref: BankBua CủChuốiTây (318)

Phải gòi. Chúng cô cothe thanhtoán trựctiếp qua Paypal cho Zì. Đó là cách nhanh nhất.

Địachỉ Paypal của Zì (là Google Email [fo: color="#FF0000"]an.....@gmail.com[/fo]), thì chúng cô biết gòi, khi thamgia MBA.

Login vào Paypal, chọn "Send Payment", gòi điền Địachỉ Paypal đó, gòi click chọn "I am paying for share expenses.." lếu không muốn bị cộng 3.4% phí.

Lếu chúng cô muốn thanhtoán bằng ôngcụ thì cũng liênlạc mới Zì qua địachỉ trên, Zì sẽ cho tàikhoản bank tại Giùn.

Cách thanhtoán truyềnthống này giúp chúng cô giảm được một khoản phí transaction nhấtđịnh, zưng thờigian sẽ bị chậm chút, nhất là vào cuốituần.

Note: Lếu chúng cô đã có balance trong Paypal, thì thanhtoán bằng Paypal sẽ có lợi cho cả mấy bên nghe chưa. Lếu chúng cô chưa có Paypal balance, nghĩa là Paypal sẽ charge thẻ tíndụng của chúng cô, và chúng sẽ áp tỉgiá khá càngcua hehe.


BankBua CủChuốiTây (320)

Ref: An Hoang Trung Tuong (319)

Thanh toán bank Giùn bây giờ, chỉ 1 nốt nhạc là xong gòi người ơi.

Thanh toán qua web, sms thật dễ dàng quá đi. Tài khoản đích cứ gọi nổi ngay và luôn.

Zì biết, cái này mà.


An Hoang Trung Tuong (321)

Ref: BankBua CủChuốiTây (320)

Cùng bank thì xèng mới nủi ngay. Khác bank thì mất vài ngày là thường. Zì lạ gì Giùn chúng cô


BankBua CủChuốiTây (322)

Ref: An Hoang Trung Tuong (321)

Mà từ việc này, Zì sẽ xem xét mở rộng, cho bọn Bựa học MBA nộp học phí, qua Bank Giùn, phỏng?



BankBua CủChuốiTây (323)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (324)

Ref: BankBua CủChuốiTây (322)

Đó là một hướng. Zưng chúng cô gì thì gì cũng phải zùng ngon Paypal đã. Chúng cô chả nhẽ không muốn buônbán gì trên mạng, hay sao.


BankBua CủChuốiTây (325)

Bọn Búa Tạ, Chiêm Cong đệ Zì, thì kiểu gì chả có tài khoản ở các bank lớn của Giùn, khó gì đâu.

Như thế, văn công batoong thích loại nào có ngay loại ấy, hãi chưa?


An Hoang Trung Tuong (326)

Ref: BankBua CủChuốiTây (323)

Đươngnhiên có. Zưng hạnchế zùng thôi.


BankBua CủChuốiTây (327)

Vậy, Zì cứ đồng ý chấp nhận, nạp học phí MBA qua Bank Giùn đi?

để Chuối hỗ trợ tất cả các batoong mua Combo.





Khờ Đời (328)

This comment has been removed by the author.


Khờ Đời (329)

Ref: An Hoang Trung Tuong (326)

Zì ngài đợi em ít hôm nữa em nạp xèng MBA VI, đang tạo cái paypal balance mà mãi nó vẫn chưa verified, hôm nọ chưa tạo paypal nạp xèng enrolment cho Zì nó áp tỉ giá con cua quá đi. hiuhiu



Bà lội chợ Mun (330)

Ref: An Hoang Trung Tuong (321)

Hiện tại hệ thống bank lừa có 2 cách TT liên ngân hàng: 1. Thanh toán qua số tk, tức là phần lựa chọn người nhận thì điền SỐ Tài KHOẢN, khác bank thì sẽ mất 3 tiếng ->2 ngày tùy thời điểm trong tuần và giờ chuyển khoản. Cách 2: Mụa thông tin người nhận các cô add số thẻ ATM của thằng nhận ở ngân hàng bên kia, bấm OK, thì chỉ sau 10 giây, thằng kia nhận được, nhanh đúng như ck trong cùng hệ thống.

Cái này đừng ai cãi nha, con mẹ Mun này nó phải thanh toán/nhận thanh toán hàng ngày rồi!


Là Sao (331)

Ref: An Hoang Trung Tuong (311)

Giá (price) giầy-dép từ con Zappos thường đắt hơn khoảng 10-15% so với các trang khác. Zưng dịch vụ của Zappos thì tuyệtvời, Zappos đưa vào nhiều hìnhthái triếtlý trong dịch vụ sau bán hàng mà chúng ta phải ngã mũ bái phục.

- Free return shipping trong vòng 365 ngày. Giầy các cô mua về mặc không ưng mời trả lại trong 1 năm mà đéo mất phí chuyển hàng nha.

- Khuyến khích khách hàng đặt nhiều sizes của cùng một đôi giầy. Đôi nào ưng giữ lại đôi nào đéo ưng mời trả lại. Incredible! vì sao? vì bỏn tính rằng chính sách nầy làm kháchhàng không còn ngầnngại lưỡnglự trước khi ấn nút check out đơn hàng.

- Zappos làm việc cực kỳ chặt chẽ với UPS. Chúng ta thấy dù là buôn nước bọt (retails) thì vẫn phải làm việc chặt chẽ với các đầu mối, ở đây là thằng giao-vận.

- Trung tâm chăm sóc khách hàng (call center): mỗi con nhân viên trả Zappos lời khoảng 5000 calls/tháng hoặc trả lời 1200 emails/tuần. Cuộc gọi chăm sóc dài nhất khoảng hơn 10 tiếng.

Có Chị kháchhàng chồng chết, chị ý đòi trả lại đôi zầy chồng đã đeo, tất nhiên là được refund 100% roài. Zưng ngày hôm sau chị ấy còn nhận được cả hoa chia buồn từ Zappos. Điều đó nói lên rằng mỗi con nhân viên ở Zappos làm việc cực kỳ "chất lượng", không chỉ làm cho xong việc mà còn làm một tốt nhất.

--------------------------------

Liệu chúng mình có thể build a business như nà Zappos ở Zùn? Hehe. Xin đừng bi quan là "không làm được đâu" nghe.


Bà lội chợ Mun (332)

Correct: mụa = phần (tiên sư thằng đánh máy)

Đang nói về internetbanking, vì con mẹ Mun nó éo mấy khi ra phòng giao dịch, mà chỉ thao tác trên máy tính.



Là Sao (333)

Ref: Là Sao (331)

nhân viên trả Zappos lời = nhân viên Zappos trả lời

một tốt nhất = một cách tốt nhất


BankBua CủChuốiTây (334)

Ref: Bà lội chợ Mun (330)

Thằng Vietcombank thì ok, nhưng sao thằng lông nghiệp lông thôn (not lông dép), thì chưa có thì phải, chị Mun?


BankBua CủChuốiTây (335)

Ref: Là Sao (331)

Free return shipping trong vòng 365 ngày. Giầy các cô mua về mặc không ưng mời trả lại trong 1 năm mà đéo mất phí chuyển hàng nha.

===
dùng rồi vẫn trả lại được, hả anh Sao La


Bà lội chợ Mun (336)

HỎi Zì với các cao thủ từ năm ngoái mà vẫn chưa thông. Nhờ Zì giảng về tình hình bọn Venezuela XHCN: nguyên do sâu cmn xa và cách sửa chữa XHCN Venezuela

Em vừa đọc báo đảng có đoạn: "tình trạng người dân Venezuela bắt đầu săn bắt chó, mèo và chim bồ câu làm lương thực trong bối cảnh khan hiếm thức ăn"

1 nước từng giàu có mà chỉ trong vài năm có thể biến thành đói kém đến mức không có cả đồ ăn là sao ta? Xin thứ lỗi vì em ngu dốt kinh tài lý thuyết.

link đây ạ: http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/20160513/bung-no-lan-song-cuop-boc-vi-nan-doi-lan-tran-o-venezuela/1100122.html


BankBua CủChuốiTây (337)

Dạo này, lá cải lại đang bebe rầm rầm chuyện hàng Thái vào VN, đi đâu cũng thấy nhân zân (not batoong) kêu gào, cứ như bỏn thương hoặc lo thay cho BCT lắm.



Bà lội chợ Mun (338)

BankBua CủChuốiTây said... (334)

Bọn lông nghiệp có cái app mobile banking xài cũng được hết mà. Bọn này các anh chị nông thôn miền núi hay dùng ck qua sms (dùng trong cùng hệ thống) cúng rất tiện. đại để nó có 1 cái cú pháp điền số tiền và số tk đích rồi nhắn đến số tổng đài của bank, thế là tiền của các AC được chuyển cho tk đích trong nhái mắt! Tất nhiên là số đt mà anh chị dùng phải là số đã đk với ngân hàng.

Cơ mà tui ko chơi với bọn lông nghiệp mấy nên ko chém nhiều hơn được.


Là Sao (339)

Anh hay có khá nhiều lỗi khi compose a cồng in Quán. Có nhẽ do luôn để "cửa sổ" cồng ở dạng small và khi đọc-lại, rất dễ sót lỗi.

Anh mới phát hiện rằng có thể mở rộng ô comment bằng cách kéo nút re-size củ cặc ở góc phải-dưới. Khi nhìn toàn văn của đoạn cồng nhẽ sẽ giảm lỗi đi nhiều. hehe.

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/mo_rong_cong_window.png]


Là Sao (340)

Ref: BankBua CủChuốiTây (335)

Hehe, theo chính sách thì giầy phải còn ở ngon mới trả lại được, kể cả đã đeo mấy tháng.

Hay mình mua vài con đeo vài tháng roài trả lại nhể?

Zưng nhiều con khách hàng được trả lại 100% mặc dầu hàng đã dùng bét nhè:

"Zappos customer service is mind blowing!! I bought a pretty expensive purse from them about a year ago, and it already [fo: color="#ff0000" data-blogger-escaped-style="color: red;"]started falling apart.[/fo] I had no idea they had a 1 year return policy, but thought I would ask if I could get 50% store credit or anything. I just wanted to give the purse back. They were willing to give me a[fo: color="#ff0000" data-blogger-escaped-style="color: red;"] full refund.[/fo]"


BankBua CủChuốiTây (341)

Ref: Bà lội chợ Mun (336)

chị Mun, cái này mụ Toét đã có nói ơ đâu đó, thì phải?

Anh Hú Gồ Chà Vẹt đã tèo, nên cơ nghiệp XHCN của anh í, nhẽ cũng lên theo thiên đường.

Trước nhờ giá dầu lên cao quá, anh ấy đặng mí có tiền từ ngân sách (50% ngân sách là từ hút đầu bán), mà tài trợ cho cs nhân zân.

Anh Vẹt, bảo các công ty khai thác dầu, "cút mẹ chúng mài đi", để bố mài tự cuốc tự xúc. Cơ mà, các công ty này đi, thì kỹ thuật khai thác cũng ra đi.

Cơ mà từ ngày rầu dớt giá (@thiếm đánh), thì ngân sách teo huyền tèo.

Tiếc cho anh ấy, là không kịp học kinh nghiệm gì về XHCN, từ Giùn.


Vu Van Oai (342)

Ref: tania ozawa (307)

Chào buổi sáng đầu tuần và chúc các batoong luôn lợi nhuận, vui vẻ và nhiệt thành ;).

Chị Tania, Chị có thấy trên dải đất hình Giùn này có mấy anh em lợn lòi, trọc phú hay quan lại,.. làm đúng quy định ko này nọ gì ko? Vậy chị cứ an tâm mà múc online. Chị có thể vào megaship.net thả link vào đó hoặc mật thư để có cách tiện dụng hơn.

Iem phắn nỏ chào ;))


Gia Ngua (343)

Tành cờ độc lại vụ burning monk của Hòa Thượng Đức Quảng Ngựa thấy có khá nhiều uẩn khúc, không biết là Zì ngài đã khai sáng vướn đề nài chưa.
Một số lá cải Lừa và tây Bương phân tách vào 9 bức hình liên tiếp này:
[im]https://insideragent.files.wordpress.com/2012/07/buddist-monk-burn-himself.jpg[/im]

Và nói ở hình số 2 Sư trọc đổ xăng đã đi xa, và Hòa thượng Thích Quảng Đức tự tay quẹt diêm châm lửa.
Tuy nhiên xem chi tiết video được quay tại lúc đó
https://www.youtube.com/watch?v=IC6YFcEL3IY
Thì rõ ràng từ đầu đến cuối thì Hòa Thượng này vẫn chắp tay không rời.
Nhưng theo lời anh Bương Malcolm Browne, người chụp bức ảnh oan nghiệt góp phần phá nát nền đệ nhất Cộng Hòa thì ảnh lại nói là Hòa Thượng tự tay quẹt diêm.
Theo link ở đây: http://time.com/3791176/malcolm-browne-the-story-behind-the-burning-monk/

Thế thì túm lại là ai là người đã châm lửa, nếu đéo phải Hòa Thượng tự tay châm lửa thì đây đúng là 1 vụ án mạng.


Là Sao (344)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (292)

Nên chăng Dép public code (chia sẻ miễn phí) lên GitHub.

Nhiều con bựa có thể dùng code đó để "clone" các blog thành nhiều nơi (nhiều tên miền) khác nhau. Vô hình chung sẽ tạo ra nhiều con đường tới Quán Bựa và giải quyết được vấn đề tên miền bị chặn.


Glory King (345)

Chào Zì, chào các văncông.

Sau một thờigian brainstorm với một số đạibàng trong lãnhvực kinhtài nói-chung và kinhtài bánh-mì nói-riêng, chị sẽ không theođuổi kếhoạch thuê mặtbằng to ở phố Fan Chi Lung để bán bánh-mì nữa, vì kếhoạch này quá mạohiểm và gủigo khi chị chưa có thươnghiệu và nobody biết chị là ai, có phỏng?

Thayvầuđó, chị sẽ tiếnhành bán thửnghiệm ngay tại khu chị sống, từ 5h đến 8h30 sáng everyday. Xe đẩy ngoài đường, đéo mặtbằng con-cặc gì hết.

Cứ thế đã. Cứ làm đã. Mong các cô hiệpthông cùng chị, về mặt tinhthần hehe chủyếu, đatạ đatạ. God love us all. Amen!


Bà lội chợ Mun (346)

Cô Lói: chúc cô thành công với xe bánh mì. Cứ nhẩn nha từ bước nhỏ nhỏ, để customize hương vị nhân bánh lẫn độ giòn của bánh đặng xem bần lông thích ntn hơn rồi từ đó mở rộng cũng chưa chết ai!

Nhân nói về gánh bánh mì rong: Cỡ hơn chục năm trước hồi còn đi làm thuê, ngay hông cty tôi và cửa 1 cty tai lông to bổ chảng có 1 cái gốc cây rất là to to, dưới gốc cây to có 1 chị bán hàng nhỏ nhỏ, gánh hàng bánh mì của chị cũng nhỏ nốt, chỉ gồm 1 cái bếp dầu ở 1 bên gánh đựng trứng vịt lộn và 1 cái bếp gas du lịch, 1 cái chảo nhỏ xíu, 2 cái cốc nhựa, ít dĩa, thìa đũa và bát nhỏ (loại đựng nước chấm để ăn trứng vịt lộn), ít đĩa nhựa. 1 bên quang gánh của chị treo tòng teng 1 túi bánh mì và 1 túi trứng, 1 túi rau thơm, 1 hộp gừng thái nhỏ mịn, 1 túi lá ngải đã thái nhỏ sẵn. Chị ngồi bán từ tầm 7h sáng đến tầm 11h trưa là hết. Có bữa chúng tôi ngồi bu quanh gánh hàng của chị kín cả lối. Có bữa còn rủ mẹ cả con khách Tây ra ăn sáng kiểu VN! (nó ko dám ăn trứng vịt lộn, chỉ ăn bánh mì kẹp trứng rán). Chị chỉ serve: trứng vịt lộn, trứng rán, bánh mì, trứng rán ngải cứu. Thế thôi. mà chị bán tầm gần chục năm + ông chồng chạy xe ôm ở ngay cổng bộ CA mà 2 AC cũng mua đọwc nhà Hà Nội. Dăm năm nay tui ko còn lai vãng đến chỗ cũ nên ko biết chị còn bán ở đó ko nữa.



Emđẹp Emcóquyền (347)

Ref: Glory King (345)

Excellent. Good luck to you!


Emđẹp Emcóquyền (348)

Ref: Là Sao (344)

Good idea!

Chẳng phải cô cũng dùng Blogger API để clone dữ liệu sao?


Tran Tuan Son (349)

Ref: Là Sao (339)

Hờ hờ, thành anh Sao, hồi đầu mới cồng tôi cũng hay phạm lỗi chính tả rất, giờ đỡ hơn rồi nhưng mở rộng ô cồng ra đúng là dễ nhìn hơn hẳn.


Emđẹp Emcóquyền (350)

Ref: Gia Ngua (314)

Làm việc tại Sing, ngụ Johor như cô nói thì lý cmn tưởng rồi. Còn đéo phải nghĩ?

Mà môi trường sinh hoạt ở Johor Baru cũng đóe ngon lành như mụ Zì mô tả đâu các cô. Về mặt tệ nạn thì các cô hãi hình dung Móng Cái or the like, thích nghi với nó thì vưỡn khỏe.


Emđẹp Emcóquyền (351)

Hoy anh vìa quê đã. Chúc các cô mạnh giỏi, mọi nhẽ.
Địch con mẹ.


Don Chun (352)

Ref: Glory King (345)

Chị Lói đóng một cái xe banhmi art chúc chúc đặng tăng doanh thu nha.
[img=http://handhome.net/upload/85l9mk185niuo13e.jpg]


BankBua CủChuốiTây (353)

Ref: Glory King (345)

Chúc mừng, chúc mừng chị Lói, xuống đường khởi nghiệp bánh mì.

[img=http://images.tienphong.vn/uploaded/thanhha/2016_03_27/4_yvfm.jpg?width=500]


CBDN - CBDN (354)

Ref: Glory King (345)

Phố Fan Chi Lung được tintin mạng mệnh danh là "thiên đường ăn uống" ở Gồng với thập cẩm, đa dạng, phong phú các món ăn đặc trưng cho cả 3 Kỳ của Giùn, cả bình dân, cả đặc sản, cả ăn nhẹ, cả ăn chính... Do đó, tôi cũng chưa hình dung ra hàng bánh mì của Lói (nếu có mở ở đó) thì sẽ cạnh tranh kiểu gì?

Vậy nên, quyết định này theo tôi là sáng suốt! Chúc may mắn và thành công.


Mất tiền Thất tình (355)

Phong Ky said... (279)

Con này dễ xúc động, mong manh nhỉ. Nhẽ cô là vàng son hay tintin? Anh Tình Tiền thảo luận sai ở chỗ nào, mời cô chỉ. Cô coi golf là game, anh coi golf là sport. Có đéo gì mà man dợ với ốc chố hả con điêng?


Mất tiền Thất tình (356)

Con Zì ngài nhận xét về giầy golf anh ưng rất. Giẩy Ecco, Adidas, Nike, FJ phải những con thợ golf mới cảm nhận chuẩn. Cá nhân anh Tình Tiền thích giầy Ecco loại bóc dán do anh hehe đéo bỏ được thuộc tính Giùn lười.


Glory King (357)

Thamluận về sự thayđủi kếhoạch kinhdoanh aka Change in Business Plan của chị Lói vĩđại:

Địchconmệ

Mặtbằng cung-đường Fan Chi Lung trứdanh trong Goong, nơi quytụ aka Hub của những thươnghiệu F&B nủitiếng nhất, với giá-thuê bèo nhất 10 chai trở lên, mà chị, với sảnphẩm chủlực là bánh-mì, với giá tốiđa 15-16k Cụ/mỗi đơnvị, biên lãi 30-40%, lại hehe định thuê mặtbằng ở đó, hay sao?

Đúng là gan nuốt búa địchconmệ

Thànhra

Như chị đã nói

Địchconmệ, đi phải đi từng bước. Đéo vội được đâu. Và phải thửnghiệm sảnphẩm. Và trong giaiđoạn sơkhai, phải làmsao cho chiphí đầutư banđầu thấp nhất cóthể.

Nên chị sẽ bán ngay khu chị sống.

Chị nhẩm tính, chỉ cần tầm 5% trong tổngsố dân around + dòng traffic từ khu Stubmle Hill lên District One mỗi sáng, là đủ để chị đạt được chỉtiêu lợinhuận.

Chị sẽ bán từ 5h sáng (để hớt khách tinhmơ) đến 8h30 là dẹp (hoặc dẹp sớm hơn nếu bán hết sớm hê hê). Sau đó chị lại lên cty, lại côngchức cổ cồn có thế chứ địchconmệ sợ lồn gì buồi.

Chứ các cô nghĩ mà coi, địch con mệ, thươnghiệu thì chưa có, sảnphẩm chưa được thửnghiệm, mà dám mộngtưởng thuê mặtbằng, thật là viễntưởng quá lắm!

Với plan bán bánh-mì thửnghiệm này, chị hyvọng mỗi tháng, saukhi mọi thứ ổnđịnh, nó sẽ mang lại cho chị thêm tầm 1.000 Tơn profit/tháng.

Bướcđầu, cứ thế đã, và chị vẫn giữ đc job hiệntại. Sau 1-2 năm, khi thươnghiệu đã đi vầu lòng người hê hê, thì mở mặtbằng cũng chưa muộn đcm chưa muộn.


Pi Tơ (358)

Chị Lói sợ ah? Chắc ít vốn phỏng?

Chị coi con đàng Đồng Phạm ở Gồng chó, bâu nhiêu quán nhậu mọc lên khi có đàng. Nghiên cứu thì đéo, thử nghiệm cũng không.

Bữa đầu khai trương chị cứ mần quả khuyến mại khủng, kết hợp thêm quả copy writing bằng pp tự điển vô nữa, chả dụ copy mẹ lại của Zì: Giữ bímật là điều tốtđẹp, zưng côngtrình của Chúa phải được tônvinh.

Hôm sau đéo lên báo thì vô cắt mẹ tem tôi.


Glory King (359)

Tạisâu chị lại suýt-nữa định ôm tiền đặng cảmtử vầu khu Fan Chi Lung?

Vì chị, trong những toantính hưngphấn bởi doanhthu và lợinhuận của những thươnghiệu trứdanh kiểu Như Lan, Bảy Hổ và Hòa Mã... mà đã quên mẹ mất, gằng thànhtích họ đạt được ngày hômnay, là hệquả của một quátrình hehe dài dài là, ítnhất cũng chục năm trở lên.

"Chục Năm," là để họ xâydựng thươnghiệu sao cho chín-muồi, là để họ xâydựng một lựclượng kháchhàng đungđảo cha-truyền-con-nối...

Chị là ai, mà nghĩ gằng, chỉ với hehe hơn trăm chai ghẻ lở, đòi đạt được thànhtích đó chỉ trong vài tháng?

Nghĩ lại, mà gùngmình quá đi địchconmệ.


CBDN - CBDN (360)

Ref: Gia Ngua (343)

Vào trang Comment Bwa của Robot, sợt content lần lượt một từ khóa: "BBQ", "tự thiêu","sư Đức", "cam Đức"...

http://an-hoang-trung-tuong.dungthinh.com/

Có lẽ sẽ ra cồng Zì và 1 số Bựa về chủ đề này. Ttất nhiên những cồng sợt ra từ cách này chưa được hệ thống, lại được bốt lây nhây qua nhiều mốc thời gian khác nhau, nên đọc sẽ cảm giác hơi lộ chộ tí teo.


Glory King (361)

Để chị giảithích, tại sao với một sảnphẩm thungdụng và đạitrà như bánh-mì, mà chị lại nói đến vứnđề thửnghiệm.

Bánh-mì Goong Chó, Bá hẳn đéo lạ, là kẹp pa-tê chả lụa chà-bông...

Chị đéo đi theo lộtrành đó, mà chị bán bánh-mì kẹp ba loại giò: giò bò, giò thủ, giò lụa, hành tây và muối tiêu (thay cho dưa leo, nộm chua và nước tương theo style Goong Chó).

Và dĩnhiên, do đây là sảnphẩm lạ, nên cần time thửnghiệm.

Nếu anhem cầnlao Goong Chó đéo ủnghộ, thì chị dẹp mẹ đi, và lại bán bánh-mì truyềnthúng.
chứ địchconmệ, chưa thửnghiệm, chưa điềuchỉnh theo khẩuvị khách, mà đã đòi thuê mặt-bằng, thì cắn cặc cắn cặc đcm.


Pi Tơ (362)

Sozi, đang soạn cồng thì chị bốt lên thêm cái cồng tham luận, nhưng tôi vữn đéo xóa cồng. Chị chưa có cung nghệ thì bàn cl gì nhỉ? Cứ tưởng cắn cắp đâu đc cung nghệ bánh mì thịt chuột rồi.


Glory King (363)

Tómlại, mong các cô, các hảohĩu Bựa của chị, chúc chị maymắn đcm maymắn. Đời, suy-cho-cùng, đéo gì caoquý (noble) và côngchính (righteous) bằng laođộng khô cả khí-lồn (cunt liquid) đặng đong xèng đcm.


Glory King (364)

Pi Tơ said... (362)

Mời cút, địchconmệ con lợn đái khai ăn hại. Công công cái lồn mẹ cô hả?


CBDN - CBDN (365)

Phi vụ bánh mì của Lói làm tôi hôm nay bất giác nhớ lại 1 kỷ niệm cũ, có liên quan đến cả Lói và bánh mì, rất đáng yêu.

Chuyện từ niên 2011. Hồi ấy tôi còn bận điên, trưa chuyên gia ngồi tại chỗ gặm bánh mì.

Một lần có đồng chí đến giờ ăn trưa, hỏi tôi: trưa nay Mèo ăn uống tử tế không đấy?

Bảo: em nhiều việc quá, đang gặm tạm bánh mì pate mua ngoài tiệm với uống capuchino hòa tan cho nhanh.

Thế là đồng chí tru tréo lên: "trời đất không được đâu, em ăn thế không được đâu. Pate bọn chúng có làm vệ sinh không, chứ ngoài này bọn bánh toàn xay từ thịt lèo nhèo với trộng độn nhiều ruột bánh mì. Để anh order cho em món gì ngon ngon, mới cả trà hoa cúc. Hay anh gọi Lói, nếu nó rảnh anh nhờ nó mang cho em nhé..." bờ la bờ la...[(o)]

Cuối cùng thì tất nhiên không gọi Lói, hehe. Nhưng mà qua đó thì biết là đồng chí ấy tin cậy, quý mến Lói rất nhiều.



Glory King (366)

CBDN - CBDN said... (365)

Hê hê.


Tỷ Phú Say Lìng (367)

Cố lên cô Lói. Mà sao cô bán sớm thế. 5h liệu có mấy khách? Cô nên bán tầm 6h-8h30 là đủ hớt phần lớn khách gòi. Chúc cô nên được cơnghiệp.


Gia Ngua (368)

Ref: CBDN - CBDN (360)

Thành chị Ly. Để Ngựa sợt xem sao.


Gia Ngua (369)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (350)

Đúng gòi, Ngựa thấy Johor cũng lởm chởm bỏ mẹ, nhưng tương lai của nó chắc cũng ko tệ. Ngựa máo thiên di quá nhưng mà ngẫm đã mắc công Thiên Di thì tới đế quốc chứ sang bọn Lìu tìu thì chả bỏ công.


Glory King (370)

Tỷ Phú Say Lìng said... (367)

5 với 6 khác lồn gì nhau đâu cô. Để chị làm rùi còn điềuchỉnh. Thành thành.

Sao tiền đong khó thế nhở địchconmệ.


Gia Ngua (371)

Lói chuột quyết định chuẩn gòi đó, cứ đẩy cái xe đi lòng vòng gòi tự khắc sẽ thành đường mà đi thôi. Đừng thuê mặt bằng làm đéo gì cả kể cả khi zoanhsố đã khá ổn, lếu thuê thì chỉ thuê lại phần sân của bọn hàng quán chỉ mở cửa từ 8-9h sáng và thuê tầm 3h buổi sáng sớm thôi. Như thế sẽ hạn chế chi phí nhiều. Chúc cô chân cứng đá mềm


Glory King (372)

Don Chun said... (352)

Sẽ cânnhắc. Đa tạ.


CBDN - CBDN (373)

Ref: Glory King (366)

Lói sinh hoạt Quán tắc bụp, nên không biết (?), hay quên (?) cách ref trực tiếp vào mỗi cồng? Hay do hạn chế nào đó của thiết bị đang sử dụng (?), hay là thích ref kiểu thủ công... nên cóp bết kiểu trả lời cồng như này vậy?

Đề phòng chưa biết, hoặc quên, chỉ lại nhé. (Nếu là do sở thích cá nhân, là do Lói thích ref cồng kiểu cóp bết thủ công như thế, hay là do hạn chế từ thiết bị cồng, thì bỏ qua khỏi đọc nha):

Muốn ref cồng ai, thì click vào mũi tên xanh nằm ở bên phải, nơi cuối cái cồng nào muốn ref.

Trong ô comment sẽ tự động hiện tên nick và số thứ tự của cái cồng mình muốn ref, k cần cóp bết gì cả.

Làm cách này, khi click vào số thứ tự của cái cồng được ref, sẽ show ra nội dung cồng đó. Tính năng này rất ích lợi trong trường hợp cồng mình ref đã trôi đi từ lâu lắc, thậm chí nằm ở bài khác, những người theo dõi cồng có thể đọc lại ngay nội dung cái cồng mình vừa ref đó nói gì, mà không cần phải rê chuột cuộn trang, lật trong để tìm.


Glory King (374)

Ref: CBDN - CBDN (373)

Nhận của chị một lạy:

[img=http://media.doisongphapluat.com/259/2013/10/13/nguoi-dan-ong-quy-lay-dai-tuong-2.jpg]

Ngượng quá đi, giờ chị mới biết cách reply cho chỉnhtề.


Bà lội chợ Mun (375)

@Cô Lói: Giờ có cả mô hình share cửa hàng theo giờ: Giả dụ cô bán bánh mình buổi sớm từ 6-9Am. Bọn bán cơm văn phòng sẽ bán từ 9Am-2PM. Chiều tối 1 bọn bán đồ nướng, ốc luộc lai ra sẽ làm từ 3pm->đêm.
yêu cầu là: đồ đạc của nhà nào làm xong dọn dẹp sạch sẽ và gọn gàng cho ca sau.
Bát đũa bàn ghế thì dùng chung.
Đồ chuyên môn thì dùng riêng.

con bé hàng xóm nhà tôi cũng share 1 quán cafe ở mạn Bà Triệu (Nụi chó) kiểu đó. nó đang đi làm Customer Service cho 1 bọn Đài Loan to tướng trong ngành IT, khi đi cafe lang thang với chó ngồi nghe bà chủ quán cafe kia buôn dưa lê với bạn rằng thì là tao phải trông cái quán từ sáng đến đêm đéo có time cho gđ, đang tính lại xem ntn. Nó liền vồ ngay lấy bà ấy hỏi chị có muốn share theo giờ với em ko? Chị bán buổi sáng em bán chiều tối. Bà bả đồng ý luôn. Thế là căn đến 3h chiều, bà kia tổng kết thu chi cuốn xéo về nhà chăm con. CÒn nó take care quán từ 3PM trở đi. Tiền nhà share nhau. Đồ đạc dùng chung. ko rõ nguyên vật liệu nó chia kiểu gì, tôi ko hỏi sâu lắm. Nhân viên phụ thêm cũng tính theo ca, ai thuê thì trả tiền. Hết giờ chủ thì cũng hết giờ nhân viên. Con bé đó bỏ luôn cty Đài kia, về nhà tự làm (lúc nó bỏ ông tổng đại diện ở HCM bay ra nài nỉ mày ở lại làm, tao yêu cầu tăng lương...) nhưng nó dứt khoát ra đi. Vụ nó nghỉ việc làm cho con trưởng phòng Nhân sự ngoài Nụi bị bọn tổng trong HCm claim rất nhiều nhưng éo làm gì được.
Giờ con bé sống rất ổn. Sáng nó đi chợ mua đậu, mua bắp, mua sen về đun làm sữa. Chiều nó bán tại quán + ship around luôn. Giờ bà mẹ về hưu mấy năm buồn bã cũng vui vẻ vì có công ăn việc làm cho vui. Bà đun nấu, xay sát ngô, sen, đậu rất hăng hái. Bà lại khéo tay damdang kiểu gái Nụi xưa nên sữa hạt của bà rất ngon, sánh vừa, ngọt vừa, thơm vừa, uống vào lắm! Tui thấy độ vài ngày lại có bọn chở 1 xe vỏ chai đến giao nên chắc đầu ra của nó khá.

Tui kể những trường hợp tui biết như trên để cô nào đang manh nha làm thì có thể ngâm cứu theo hướng này, khá flexible mà vẫn có tự do, có thu nhập.

Thoai, chúc cô Lói làm ăn mau đông khách, mỗi sáng cô bán 200 bánh rồi đóng tủ bận cổ cồn cà vạt vào lên công sở nhá! Sau 3 tháng mà số lượng tăng lên tầm 300 bánh/ngày thì cô bỏ mẹ cái cổ cồn về bán bánh chứ đùa à???!!! :D


Anhgiaibacky (376)

Ref: Glory King (357)

[si="3"][co="#006666"]Bài tính kanh-tế của con Lói dư lài: Thời gian bán mỗn tháng 30 ngày, mỗn ngày 3 giờ 30 phút; Giá bán 16k ông cụ/ổ bánh mì; Lợi nhuận 40%. Phỏng Lói?

Dư vầy, muốn kiếm được 1000 ông Tơn trong 1 tháng thì con Lói phải tiêu thụ được trung-bành mỗn ngày 110 - 120 ổ mí-bành aka tốc độ 2 phút/ổ, nhẽ cô phải nhồi mỏi tay còn khứa phải xếp hàng chờ nhẻ?

[/co][/si]


Tử Thần Đen (377)

Bánh mì kẹp jò Moe ăn quài, vì nhà Moe làm jò mà, cũng tạm đc

P/s: fố fan chi lung là fố đéo j vậy, gúc đéo ra


CBDN - CBDN (378)

Ref: Tử Thần Đen (377)

Cho dữ liệu nhá, tên phố phổ liên quan đến Thiên địa hội. Sợt đi, hehe


MBTrading (379)

Ref: CBDN - CBDN (378)

Phan Xích Long?, mà đó là cha nào zậy he he he


Tử Thần Đen (380)

Ref: CBDN - CBDN (378)

Bí ẩn wá [(o)][(o)][(o)]


Tử Thần Đen (381)

Moe lại nghĩ là fố 2 Cô Trưng cơ[:O:][:O:][:O:]


Ngu Vat (382)

Định lảm nhảm tiếp về ông Hù và triết học phương đông - phương tây but tối qua nhậu một mình say bebét nên không nói nữa.
Lại nói Phan Xích Long. Có nhiều chuyện rất chi là hay ho rất về tên Vua anh hùng này, 23 tuổi làm được sự nghiệp bất thủ như vậy cũng đáng để mấy con bựa theo khướt theo khướt. Chuyện hay và vui lắm để Ngu kể cho...
Mà kể không hay bằng Sển Vương Hồng trong "Sài Gòn năm xưa" nên Ngu dí dái vào kể các baxu muốn thì tìm mà đọc. Báo trước kiếm được quyển sách sảng cũng lồi mắt. Kiếm được thì cũng chuẩn bị cỡ 100 ông trum hố hố.


Ngu Vat (383)

Biên văn bựa chắc chưa con nào biên hay bằng Sển Vương Hồng. Lão này đúng là bấthủ của Namkỳ chó. Hắn biên văn lòngvàlòngvòng bằng những từ ngữ rặt chất nam bộ mà đọc cứ gọi là vào thunthút thunthút. Bấthủ của hắn trong nền văn học cậnhiệnđại ViệtLừaGùn quốc chó có tới 2 cuốn "Sài gòn tạppílù" với "Sài gòn năm xưa" mà hiện tại mấy con thợ văn Bắckỳ chó cứ gọi thìlàmàrằng liếm dép cho hắn cũng không đắt.


CBDN - CBDN (384)

Ref: Ngu Vat (383)

"Biên văn bựa chắc chưa con nào biên hay bằng Sển Vương Hồng..."
===================
Cá nhân tôi cũng thích cô Sển.

Tuy nhiên, với dòng cồng quote trên, dù là troll (?), hay hài hước cho vui (?), hay cảm thán thật lòng (?)... thì cũng trân trọng mời đọc lại "định nghĩa" văn bựa nghe [(-)]

Văn Bựa, là vănhóa do Trung Tướng khaisinh, dungdưỡng, và truyềnbá, thậmchí trước cả khi hìnhthành Quán Bựa. Khi chưa nắm gocgac Văn Bựa, các cô please câm mồm, đừng phán lăngnhăng zìa nó, là thứ các cô đéo rành. Chỉ duynhat Trung Tướng reserves the right.


Full không che:

Shit-corp seven-year review (Bựa Quán bảy-niên báocáo)




Ngu Vat (385)

Đkm Ngu đang gặp một ca khó đẻ rất phết quá. Trong quán bựa này có con bựa nào tinhthông bộ môn City Development Stractegy nổ cho Ngu vài còng thông não coi. Đkm tụi đế quốc sài lang nó đem cái bộ môn này vào ViệtLừaGiùn quốc chó Ngu muốn theo tụi nó kiếm ít tiền đun cháo mà có vẻ khó khăn. Lão thối trên thông thiên văn dưới tường mọi thứ nổ cho Ngu vài còm.


CBDN - CBDN (386)

Ref: MBTrading (379)
Ref: Tử Thần Đen (381)

Hehe, sờ ớt sớt nặng sợt. Đoán đại cho xôm thôi mà.

Chính xác là cô nào, chỉ có Lói - người đã sử dụng từ Fan Chi Lung trong cồng của mình - mới confirm được đúng nhất cổ dùng từ tử nhằm ám chỉ thay thế cho tên gì[(o)].


Anhgiaibacky (387)

Ref: An Hoang Trung Tuong (230)

[si="4"][co="#006666"]Ơn Zì đã cho ý kiến chỉ đạo, hehe, dù anh chửa có hỏi Zì. Cứ Feedback mà đập con Seller phỏng Zì? Nhẽ oan cho cỏn quá đy, hỷ?

Sin Zì liu-ý, trong case anh đưa ra có tới 3 con mlt nhá, con bán hàng trên Amazon; con dạch-vụ mua hàng & vận chuyển; con Thâm Trấn.

Anh chả sợ con bán hàng trên Amazon, cũng. Bởi, bỏn ít nhiều dính dáng tới tụi Mẽo, and bỏn chả dại gì đập bỏ bát cơm của chính mình.

Dưng còn 2 con vàng-vẩu, con Giùn - gian manh & táng tận, con Khựa Thâm Trấn - tay chuyên đồ nhái trứ danh anh ơi. Hehe, anh ngán 2 con này nha

Câu hỏi anh đặt ra là có hay không và phát hiện như thế nào với kịch bản đại loại dư lày: con mua&chuyển đéo thực hiện cú mua hàng với con amazon, mà mua mịa của con Thâm Trấn, rồi chuyển dzìa Giùn cho nhân dân đặt hàng?

Đối với các loại giái-tờ, chả dụ Hóa đơn với chữ ký của con bán Amazon, chả dụ Phiếu bảo hành, vươn vươn... là cái điếu, phỏng?

[/co][/si]


Ngu Vat (388)

Ref: CBDN - CBDN (384)

Chánhxác Nếu không có Tướng thối thì sẽ không có định nghĩa văn bựa. Ngu đang nói Sển Hồng Vương biên văn bựa theo cách đọc và cảm nhận của Ngu thôi. Cũng là biên văn thôi mà. Tướng thối nổi danh nhờ văn và cách biên văn khác người, cũng là người đặt gạch cho một dòng văn hiện đại thôi chứ có gì đâu mà nặng nề. Toán học có Pytago chứ có phải Pytago có toán học đâu.


Glory King (389)

Bà lội chợ Mun said... (375)

Đa tạ vàng son nha. Chị hôn lên đùi non em nhát.


Ngu Vat (390)

Ref: Ngu Vat (388)

Tướng thối tạo ra văn bựa vậy từ đâu có văn bựa? Người mở đường thì cũng là người đã từng đi trên đường vậy thôi. Cácmác cho một gáo nước sôi làm Ngu tụt mẹ mất quy đầu rồi bắt đền Cácmác xịp hồng. Phải công nhận khả năng tổng hợp và gúc nhanh kinh hồn của Cácmác.


CBDN - CBDN (391)

Ref: Ngu Vat (388)

Hehe, nhẹ như mây như khó thế còn giề, nặng đâu nặng? Nặng thì đã không cười le lưỡi trêu trong cồng.

Ref: Ngu Vat (390)

Thôi dội đền lại cho thùng nước đá lạnh đây, mau mau lành lại nhá[(o)]

[img=https://cdn1.tgdd.vn/Files/2014/08/23/561769/doi-nuoc-da-1.jpg]
[img=http://media2.thethaovanhoa.vn/2014/08/17/03/26/Mark.jpg]


An Hoang Trung Tuong (392)

Ref: Ngu Vat (390)

Cácmác giảng đúng gòi đó. Đừng có mở mùm nhét Văn Bựa trứdanh của Zì vào tay bấtcứ con mặc cặc nào.

Chúng cô cothe cangợi chúng biên hay, biên nuột, biên káchđộng zâmđãng, biên ngaodu zàozạt, hoặc thế nao mặc lòng. Zưng đó đéo phải Văn Bựa. Là văn gì thì mặc cụ nhà chúng. Hãy tự nghĩ za một cái tên khác.

Con nào mà nhét Văn Bựa vào anyone khác Zì, sẽ bị khóa mùm 1 tháng cho chừa thói sanhhoạt lamnham.

Văn Bựa trứdanh tớiđộ giờ toàn mạng zùng, con đéo nào cũng có zính tí Bựa khi biên khi nói, zưng đéo con nào zám trích linh tới Quán Bựa, cũng đéo con nào thừanhận đã thừahưởng thànhquả của Zì Ngài.

Thế mà cứ mở mùm za, chúng đã tự nhận, ta đây biên văn Bựa, đcm.

Sao Giùn chúng cô đáng kanhtởm đến vậy?


An Hoang Trung Tuong (393)

Ref: Ngu Vat (390)

Văn Bựa từ Zì, chứ còn từ đâu? Địt mẹ ngu thế này thì cút zìa mới vện đi.


An Hoang Trung Tuong (394)

Ref: Gia Ngua (369)

Đồ con bò bú zái ngựa.

Quả zanhthự này giaobán giá 90 ngàn ôngtơn tại Johor Bahru:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjD4KvJ6A02272EBY-vcl6zCdYR870cXgmZxe95rIyP8OcjFXPPIFk_gXlmzSCE5C82pTq9xbPA1vav0ZCm41jvvqlktTDpMo3ESEsYEKgQKLXi1SjA7lPFaVjOYFNVD99PgmkN50h1k_GM/s1600/johor_001.jpg]

Hai mặt phố. Phố vắng đéo có một bóng xe, zù cách đaotao nhõn 1Km. Hãy nhiền các toàn biêuđinh phía xa là đaotao đó.

Quanh nhà còn đéo thèm làm zào, như tâybương luôn. Đất zộng quãng 200 thước vuông. Nhà thì quãng 100 thước. Xây chắcchắn, vào là sống được luôn.

Zân Mã khá nhác, zày cắn mỏng mần. Cơhội zành cho chúng cô là hiệnhĩu zõzàng.


CBDN - CBDN (395)

Ref: An Hoang Trung Tuong (392)

Thôi thôi, nick Ngu Vật chính tay tôi set tem tintin sau 1 thời gian thẩm cồng.

Bựa ấy nhẽ cũng chưa sinh hoạt lâu, hoặc sinh hoạt lâu nhưng chưa nắm được tinh thần 1 số thứ thôi, chứ nhẽ k dụng ý, ác ý gì đâu, từ từ mà nói. Hạ hỏa, hạ hỏa nghen[.O.]

Trả quán cho cô Zì nhá, tôi đi làm sịp hồng hai - phai đảm đang cho tối đầu tuần đã.


An Hoang Trung Tuong (396)

Ref: An Hoang Trung Tuong (394)

Đường zộng vắng ngắcngư:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgBTVzSnATRbMq7W7IG4fZtB_aVtpd-5UyLpEzFjX_2nXGbViyj-X0xDfFsZin_X1rrqbniZY807E68DhZkWOGjMzieCNsUdRUKvGgkgzBAjq7WaVjPeixv9NG8KVnUjkC9saI-yv8mmWu2/s1600/johor_002.jpg]


Ngu Vat (397)

Ref: An Hoang Trung Tuong (393)

Đkm thì cút về với vợ hehe. Đọc của Lão nhiều nên lẫn lộn mẹ người với văn văn với người đèo mẹ. Dkm con Zì là Văn Bựa Văn Bựa là con Zì được chưa (viết hoa đấy nhé)? To mồm đéo chịu.


An Hoang Trung Tuong (398)

Ref: Ngu Vat (382)

Đồ con bò. Lếu saunày cộngquân bị một chánhphủ khác zìm, thì anh Phước Tám Ngón cũng thành anhhùng toọc, có tên đường, đéo đùa đâu.

Bảnchất của Giùn mấy ngàn mùa gòi toàn thế, cứ đời sau zìm đời trước. Đcm zìm trựcdiện chưa đã, chưởi trong sử chưa đã, thì chúng phong mẹ quân gianghù trộmcướp thành anhhùng. Các tấmgương Tiên Lục Vân, Hải Từ, etc, còn đầy za đó.

Anhhùng Phước Tám Ngón:

[img=http://st.galaxypub.vn/staticFile/Subject/2014/07/15/431643/tu-tu-duy-nhat-du-suc-an-nua-con-ga-quay-truoc-gio-thi-hanh-an_151638110.jpg]

Anhhùng Sáu Võ Thị:

[img=http://landtourcondao.com/uploads/images/du-lich-con-dao/v%C3%B5%20th%E1%BB%8B%20s%C3%A1u/du%20l%E1%BB%8Bch%20c%C3%B4n%20%C4%91%E1%BA%A3o-v%C3%B5%20th%E1%BB%8B%20s%C3%A1u%202.1.jpg]

Địch còn mẹ, zặt một phường macô zanghù đĩchác chém Giùn không chùn tay, bụp phát thành mẹ anhhùng toọc.


An Hoang Trung Tuong (399)

Ref: Ngu Vat (397)

Gọi nhau tại Quán là [fo: color="#FF0000"]lão, cụ, ông, bác[/fo], và xưng [fo: color="#FF0000"]cháu, con[/fo], thì bị giam 2 tháng. Tủnghạp hìnhphạt là 3 tháng tù giam.


An Hoang Trung Tuong (400)

Ref: An Hoang Trung Tuong (398)

Anhhùng Phước cũng hisanh khi nhõn 25 mùađời. Trẻ như các anhhùng zântoọc khác đcm.

Quanh anh giờ toàn giaithoại, đéo biết cái nào là thật nữa.
PREVIOUS POST