Price vs place vs brand :P3



Price vs place vs brand

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2016-04-26 17:00:00

Quanhệ thươnggiá thươngđiếm thươnghiệu Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Ngõ 341 không zài, nhưng zộng, chạy thông mẹ hai con phố nhớn, là phố Kumba, và phố Kuta. Kumba và Kuta là hai trong những phố mới của đôthành, khaitrương từ quãng mùa 1992-1993. Hai con tụtrung đôngđảo họcđường, sởmỏ, cơquan dânsanh và chánhphủ, batoong huyênnáo ngàyngày. Em Lungling giaodịch ngõ 341 đã trên (read more)

419 Comments (Page 3/3)

Ong Mật (401)

Có vẻ Rốt cần thuyết phục chó nữa. Zai Tây mừ thik ở VN thì phần nhiều là lắm gái. Lượn thì còn giữ được. Không lượn cao thủ vs khắp nơi, mắt trước mắt sau mất mịa chó hehe.

Rốt (402)

Ref: Ong Mật (401)

Rốt muốn làm rõ một chút để tránh cho một số Giùn có cái nhìn sai lạc.

Đàn ông tailong, nhất là những người phiêu bạt từng trải, không phải là những người để cho đàn bà lèo lái và tóm chặt lấy. Họ thích đàn bà có suy nghĩ độc lập, rõ ràng, có định hướng cuộc đời và không dựa dẫm.

Zai tôi đọc rõ tôi từng chân tơ kẽ tóc, đừng mong qua mắt hắn điều gì, và đó cũng không phải style của tôi. Nếu muốn điều gì, tôi chỉ cần nói rõ ràng và đơn giản, hắn không chấp nhận vòng vo mập mờ. Rồi cả hai cùng thảo luận và quyết định.


Rốt (403)

À nói thêm, đàn ông mà dễ lèo lái thì tôi cũng không cần, mà hở ra là gái khác nẫng đi thì tôi cũng tiễn luôn không tiếc. Sống thế nhọc chết đi được :)


Lý Thông (404)

Rốt said... (403)
Tôi thoát Giùn từ năm 19 tuổi bâyjờ gần 50t tự kinhnghiệm bản thân tôi thấy zư này ( ở quê hương tôi Balan, nơi khác tôi biết đéo )
Nếu đực Giùn mà lấy VS tâybương thì tỷ lệ chia tay tầm 35-40% đa fần là vs tây bương đềxuất lyzị, nhưng ngược lại nếu nữ Giùn mà lấy chó tây thì tỷ lệ chia tay chỉ 1% mà người đề xuất lại 100% là nữ Giùn thế mí tài !
Vầu khu mua sắm lắm lúc không tin vầu mắt mình khi thấy một em Giùn vừa lùn vừa vẩu, chân vòng kiềng lại được một tây bương cao to bảnhjai fụczịch ôm ấp tình tứ ...
Nói túm lại thẩmĩ của bọn khoaitây về vẻ đẹp vs châu á nó khác với Giùn, cứ nhìn anh Markzuckerberg mí cô vện thì biết nên nếu em Rốt mà thoát Giùn thì người đềxuất lyzị có lẽ lại là Rốt (nếu trạng huống sảy za ) hê hê ...


Rốt (405)

Sau mấy còm thảo luận hôm qua, tôi nghĩ, chuyện tình cảm và hôn nhân, dù với tailong hay với Giùn, thì cũng hãy bắt đầu bằng sự chân thành và tôn trọng partner. Đừng coi họ là đứa trẻ con hay một người để mình mưu cầu lợi ích cho bản thân mình mà thôi.

Và mình cũng đừng trẻ con, cũng không để cho partner coi thường. Đa phần Giùn đến già vẫn chỉ là những đứa trẻ con phiền toái.

Mọi bất hạnh trong hôn nhân đều bắt đầu từ lí do trên. Hôm rồi có ai thảo luận về nỗi hận trong tình cảm. Với những ai đủ trưởng thành và độc lập, không có chuyện hận tình đâu.


Rốt (406)

Ref: Lý Thông (404)

No comment! Rốt chẳng đoán chuyện người khác nhiều đến thế. Cũng không đoán chuyện mình, cứ sống với những gì mình đang có.


Maria (407)


Trồi lên like mạnh các còm của VS Rốt một cái rồi lại lặn.

Chúc VS bình an và luôn gặp những tốt lành...

[youtube=http://youtu.be/27nCUQa3qfk]



AnhZeoHoanh (408)

Ref: Rốt (405)

"Mọi bất hạnh trong hôn nhân đều bắt đầu từ lí do trên. Hôm rồi có ai thảo luận về nỗi hận trong tình cảm. Với những ai đủ trưởng thành và độc lập, không có chuyện hận tình đâu."

Nghìn lai cho Gốt iêu của cạo, hem nói nhiều. Lói được câu nài, cậu tin Gốt yêu của cậu sẽ luôn tìm được hạnh phúc. Hôn em chơn thành thay lời chúc phúc cho em và củ khoai tai.

Đcm, lói thì lói, gato với củ khoai tai phết. Số cỏn xuân gất :)


Cu Bờm (409)

Zì và các bựa cho chị hỏi là chị đang làm Marketing cho một công ty du lịch, vậy chị đăng ký học phần nào trong Fuck Em Bia A của mụ Zì? Chị đang muốn nâng cấp bản thân cho phù hợp với tình hình chính trị mới của đất nước.


Tuan lexuan (410)

Chào các cô. Các cô có cô nào nằm trong hồ sơ panama không ta?
https://offshoreleaks.icij.org/search?c=VNM&cat=1&e=&j=&q=&utf8=%E2%9C%93


Một vài nhân vật được liệt trong danh sách đó là "NGUYEN CANH SON" KHÔNG BIẾT CÓ PHẢI SƠN EURO-WINDOWS Không nhỉ?

"NGUYEN THANH HUNG" KHÔNG BIẾT CÓ PHẢI MR. HÙNG SAVICO KHÔNG NHỈ? VÀ " NGUYEN THI PHUONG THAO" CÓ PHẢI LÀ VỢ CỦA " NGUYEN THANH HUNG KHONG NHỈ"?

KHÔNG THẤY CÓ CÔ BỰA NÀO TÊN LÀ "ÂN HOÀNG TRUNG TƯỚNG" TRONG HỒ SƠ CẢ


BankBua CủChuốiTây (411)

Ref: Cu Bờm (409)

Mục đích, gì mà chung chung zư nghị quyết đại hội đảng, vậy cô?

Mời tham khảo thêm nội dung các học phần và Fast MBA Mụctiêu tại đây .

Có mục tiêu, sẽ dễ dàng hơn, có phỏng?


Ngu Vat (412)

Ref: BankBua CủChuốiTây (411)

Sao NganhangCuchuoi lại mang từ ngữ hanlambachoc vào đây vậy nhi? Mục đích là gì mục tiêu là gì đến có ăn có học như lão lanhtu tanbao khocliet chó đã chết còn hông biết đến khi chết vì cái gì mà. Mục đích là mucdich mục tiêu là muctieu há há


Ngu Vat (413)

May quá đã qua trang mới. Nếu không qua trang mới Ngu cũng không biết giảng đẩusốbìnhdân như nào cho mấy con bựa rehieu nữa.


Ong Mật (414)

Ơi Lungling của Zì béo, hẳn là ẻm ấy cai cú vì ẻm không biết mình biết người. Đời lên voi xuống chó cũng là thường. Kinh doanh gây nghiện,khi xiền vầu thì húng cực. Lunglinh thua vì ẻm ấy chẳng tin có đứa giỏi hơn mềnh. Em ấy làm cơm ngon, nhưng cà phê dở. Nhẽ em ấy giảm giá cơm, vứt mịa cà phê cà pháo đi thì hơn.


Lão Bựa (415)

Đcm. Quán mấy hum nai vầu khó phết. Nhẽ bị chặn?

Em Rốt còn không đi mao mao mà ở lại làm gì??? Chả nhẽ em và zai em định mang sang tai lông bệnh ung thư? Mà nhập viện và ra khỏi bên ấy không hề rẻ chút nầu.

Đi đi em, can đảm bước chân lên. Ừ, thiên di phải đâu là tội lỗi @Nhái nhời của con đéo nầu quên mẹ.


Rốt (416)

Ref: Maria (407)

Lâu không chơi FB nữa đâm ra mất liên lạc luôn. Nhớ những không gian mơ màng đẹp đẽ của Maria, rất riêng rất khó quên. Mong một lúc nào đó có thời gian hơn để chia sẻ cùng nhau nhiều hơn.


Rốt (417)

Ref: AnhZeoHoanh (408)

Cảm ơn cậu và chúc cậu cũng luôn bình yên hạnh phúc. Người đâu hào hoa tài tình đến thế, Rốt cũng mừng cho vàng son nào được chia sẻ cuộc sống cùng cậu!


Rốt (418)

Ref: Lão Bựa (415)

Em muốn đi đấy chứ. Nhưng phải cân nhắc sao cho thuận tiện cho cả hai, về kế hoạch công việc - tài chính. Zai muốn kiếm tiền thêm 10 - 15 năm nữa rồi về. Nhưng em sẽ tìm hiểu và thảo luận thêm với zai.


Lý Thông (419)

Ong Mật said... (414)
Đọc côngcuộc kinhzoanh của em Lunglinh lại nhớ đến thời hoàngkim của Nokia chục mùa trước với seria N thầnthánh ( từ N70 - N96 ) tưởng sắp thốngtrị thếjới ziđộng đến nơi nhưng cũng như em Lunglinh thích áp đặt lên khách hàng kiểu cộngsản " bố mày làm za cái jì thì chúng mày zùng thứ đó cấm đòi hỏi " và zồi ngậm ngùi nhìn quảtáo, samsung, htc hay huawei non trẻ qua mặt đành fóthác số-fận cho anh Billgết địnhđoạt...
PREVIOUS POST