Online purchase: Muatậu online :P4



Online purchase: Muatậu online

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2016-04-01 12:00:00

Khaimạc Fast MBA Khóa VI Quảngcáo từ anh bương An Hoàng Trung Tướng: Khóa VI Bựa MBA chánhthức khaigiảng nhằm ngày thứsáu, tháng Bốn mùng 1, mùa 2016. Yêumời các xuchiêng batoong náonức thamgia. http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/p/thamgia-fast-mba.html Vuilòng đọc kĩ huongdan before downing your lovely cash. Muatậu online Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Khi mua hàng (read more)

804 Comments (Page 4/5)

Travis Hawk (601)

Chầu chị Lói hoành. Chả hai vưỡn giao cấu đều chứ hả?

Nghe tin chị cưới vện có nhiđồng mà Moa thất kinh, buồn mấy hôm vì hehe một thiêntài đã sa cơ quá sớm.


BankBua CủChuốiTây (602)

@ anh Phập

Lủ móa, gửi đến 3 thơ, vào thi...oithit@gmail rồi mà.

Sao kì vậy ta.

Đã có thêm 01 văn công nạp tiền tham gia FMBA, còn 02 xuất nha, đạm cà mao.


Glory King (603)

Travis Hawk said... (601)

Con nầu đồn-bậy-đồn-bạ đã đành một nhẽ, nhưng các cô mà cũng tin những điều thất-thiệt đó, há chẳng bằng ông chó, ông lợn, hay sao?

Đồ con lợn.


Travis Hawk (604)

Kể ga bắt được tù binh Tây trắng hoặc mọi đen thì lời phết. Cơ địa chúng to cao, sức vóc khỏe khoắn, cho đi xây nhà máy công trường, mần xưởng chế tạo bôm là quá đỉnh.

Con nầu có giá thì Moa bán mẹ lấy xèng hehe quá hời.

Chứ địt mẹ bắt được quân Giùn các cô mần tù binh thì đéo biết mần gì.

Bán thì đéo ai mua.

Mần việc thì lười, sức lại yếu. Vừa đạp phát thì các cô chết nhe răng chó ra. Ko khéo lại mang tiếng tội diệt chủng đcm.


Glory King (605)

Từ hômnay, chị quyết-chí đong xèng quymô côngnghiệp, sẽ chơi quán thườngxuyên đcm thườngxuyên.


Travis Hawk (606)

Moa dĩ nhiên đéo tin nhời đồn thất thiệt.

Mà địt mẹ lấy vện sinh hài nhi Giùn thì có tý tội thật. Cơ mà có tội thì đi xưng tội hehe là xong.


An Hoang Trung Tuong (607)

Ref: Travis Hawk (594)

Ngậm mùm lại. Quân Zothái trong trại thời WW2 đéo cần làm laođộng, chúng chỉ cần ói sốdư tàikhoản tại bank bên Thụy thoy, hoặc chỉ nơi chôn kiêmcương.


Glory King (608)

An Hoang Trung Tuong said... (607)

Zì Ngài Lão nhân-gia chẳng-hay vữn vét-máng giao-cấu đều-đặn, chứ?


An Hoang Trung Tuong (609)

Ref: Glory King (596)

Chết mẹ cười mới thươnggia hónghớt. Địch cụ con nào bịp con Lói đó?


BankBua CủChuốiTây (610)

Ref: Phang_Phập (600)

Đã email thêm 1 lần nựa, nếu không nhận được, vui lòng email về mobilebankbuaquan giùm Chuối.


Tuan lexuan (611)

Travis Hawk said... (606)

Cô hóc xương vịt, cô mới vô số tội. Cô đặt ra cho mình chỉ tiêu cao thế là tốt, nhưng không nghĩa là chỉ tiêu thấp của người khác là có tôi nghe cô.

Địch, iêm chửi phát thế biết đếu đâu?


Đề bài:" Các cô hiểu thế nào là thông minh"? Mỗi cô diễn đạt tầm 10 dòng iêm xem phát ( không thì cũng đếu ai nói gì được các cô). Iêm biết đếu đâu!


Glory King (612)

An Hoang Trung Tuong said... (609)

Câm mùm bam đi.


Phang_Phập (613)

Đù má, chưa có a Chuối, có a Phập nhắn lại ngay, đag dùng Blackberry PassPort quen và tiện lợi, dùng sang con Note 5 chạy Ăn-roi này như con cặc, chỉ được cái đẹp thời trang. Chiều mai phải quất ngay con BB Silve Edition thui.

Xin phép chủ quán: Tiện rao luôn con Note 5 còn bảo hành 8,9;tháng j đó, mua Nhật cường, bị rơi 1 lần móp xíu, màn kính ở góc bị long ra tẹo chả ảnh hưởng j, đưa ra thợ nó dán lại mất 500k thui. ==》 Chán + bất tiện trong c.việc để lại cho con bần lông nào tin tin đi tán gái với giá 7.5 củ... thời gian từ h đến sáng thứ 7, ko trôi cũng vứt để dùng lại Silve.


BankBua CủChuốiTây (614)

Ref: Phang_Phập (613)

Vậy, vui lòng email cho Chuối: mobilebankbuaquan@gmail.com


Libra ykees (615)

Ref: Harry Hoang (530)

Con Hoang mới hóng Quán à? Sao không xin Zì cái font chữ cho đàng hoàng nếu không lướt nhanh dễ bị miss cồng lắm đó.

Cô muốn định hướng thành kỹ sư tài chính có phỏng? Cái nài thì khỏi lo, đại bàng lúc nào chả cần cu li chất lượng cao, nhất là ngạch engineering (có giá hơn so với bên business).

Về Quant Structuring, cô không nêu background cụ thể nên anh chỉ có thể nói chung chung trong phạm vi hiểu biết của mình.

Structurer làm front office, kiểu như customer service, cũng là 1 phần sale, kiến thức toán cũng không cần sâu lắm, không cần biết code luôn nhưng cần dẻo mồm và ngoại hình chuẩn. Job nài không cần Master chỉ cần BA Business cũng apply được.

Quant làm back office, chủ yếu mần 2 việc chính (i) design complex derivatives, (ii) risk assessment. Nghiệp vụ (i) thì bọn giùn nên quên khẩn trương đi. Đó là việc của những bộ não đầu ngành, xuất sắc nhất. Nghiệp vụ (ii) yêu cầu kiến thức Toán rất sâu, cũng như lập trình C+++, Matlab, Python, etc. Vì thế Risk Assessment ưu tiên tuyển những con PHD Comp Science, Math, hay Physic chứ không nhất thiết là Master hay PHD Finance. Kiến thức tài chính có thể bổ sung bằng việc đăng ký 1 khoá học để lấy cái CQF ( Certificate in Quantitative Finance), chi phí khoảng $20k (200 Trump) cho 3-6 tháng. Cũng lưu ý luôn là những jobs nài là cực kỳ cạnh tranh ngay cả với bọn Bản xứ.

Muốn rõ hơn về công việc của bọn Quant, cô có thể xem "Margin Call" (của con tài tử Kevin Spacey). Đây là 1 bộ phim cực hay và chân thực về tài chính phố Wall (không phải dạng sến như Pursue Happiness hay Wolf of WT).


Travis Hawk (616)

Mụ Zì câm mồm đê, chưa đọc kỹ cồng Moa mà cứ bát nháo là sao nhể hehe.

Moa có nói tụi Zothai cần lao động đao. Moa nói NĐTT bắt bọn bỏn vào trại tù gòi bắt chúng laođộng cho chết cụ chúng đi.

Nhânzân Zothai kim cương nhiều vãi đái luôn.

Trong The Schindler's list có đoạn tả bọn Zothai nhét mẹ kimcương vầu miệng hoặc nhét vầu nhân bánh-mì gòi ngậm vầu miệng để quân Đức QX khỏi bắt được.

Khi quân Đức đang lùng sục nhà cửa để lấy xèng, có một con lính Đức quèn thấy trong nhà có 1 ông piano liền nhẩy vầu chơi 1 bản concerto của Mozart, tay chuyên cực.

Giữa tiếng súng, tiếng thét của ông người mà cỏn vưỡn thưthái chơi được như thế, quả là thiêntài.

1 quân batoong lìu tìu Đức nhợn con mần được zư thế, huống gì là bọn sĩ quan cấpcao.


Libra ykees (617)

Ref: Libra ykees (615)

Trong các investment banker, bond trader, bond derivative trader mới là cao thủ nhất, hơn bọn trader khác vài boong. Bọn nài cũng là bọn bố láo, vô đạo đức nhất. Bỏn thiết kế những sản phẩm phái sinh phức tạp rồi phù phép để bán và kiếm siêu lợi nhuận.

Chính bỏn với 2 derivative tai tiếng là CDO và CDS đã làm bốc hơi $5k tỷ và gây ra cuộc khủng hoảng toàn cầu 2008. Phái sinh, vì thế, chả đẹp đẽ gì trong mắt công chúng. Những con đầu tư giá trị như Buffet, Peter Lynch chả bao giờ sờ đến derivatives vì độ rủi ro cao. Cũng chính vì thế mà bọn risk assessment là rất quan trọng với phố Wall (lương khởi điểm khoảng 200k/năm)


Libra ykees (618)

Nói một cách công bằng, Giùn cũng không phải thiếu genius (tất nhiên không so được với bọn Jews, Aryan). Nếu không phải bần nông phá hoại thì chắc cũng phải xấp xỉ bọn Hàn. Trong số bọn gốc Giùn trẻ trẻ, nhẽ thiên tài nhất là con Sonny Vũ bạn anh. Tạng con lãnh tụ Bần nông Chau Ngo đéo có cửa so với Sonny luôn. Chỉ trong chưa đầy vòng 4 năm, cỏn gây dựng Misfit ,1 start-up công nghệ, từ con số 0 và sau đó bán cho Fossil với giá 260 trẹo Tơn (anh lười quy ra Trump hehe). Vện của Sonny là 1 em vàng son Giùn . Em có bằng MBA của MIT và là CTO của Misfit luôn. Sau khi hoàn thành vụ acquisition, Sonny về Sài Gòn và bắt đầu xây dựng 1 team công nghệ trẻ 100% Giùn và anh đánh giá rất cao điều nài. Tương lai Xứ Giùn các cô cần những lãnh tụ như vậy chứ không phải mấy con dân chủ đểu kiểu Chau Ngo.

Thật ra tất cả các thể loại CFA, MBA, MS Quant Finance, etc chả có cửa đéo gì khi so với những con làm PHD nghạch BioTech hay Nano Tech, etc. Bỏn mới là genius thực sự. Nếu bỏn thành công cả về business thì mới gọi là top of the top.

@Con Hawk: Cô thử tiềm xem con Sonny đã nhảy vầu ngành công nghệ nào trong Gartner Hype cycle? Dcm, tất cả các Venture Capital phố Wall đều sử dụng biểu đồ nài để đầu tư mà anh bót không con nầu thèm thảo luận là sâu?


bữa no bữa đói (619)

Có vài thằng kép khổ mới cả mấy con đào ươn mà đã nhặng lên là đào kép mới. (Đào Kép Mới aka liu manh mần trò).

Địt tổ cái giống Lừa nài, cắn cái đéo gì mà ngu lâu dốt dai vại?



cozy Le (620)

CFA-Gúc dịch : Phưn tách tài chánh tay chuyên (chartered fucking analyst)

Trước khi bôm tôi muốn hỏi ở đây có cô ba tong nào đã hoặc đang là thành viên ( member) của hiệp hội CFA zùn ( Vietnam CFA society) ko?

Có thì giơ tay cái coi.



bữa no bữa đói (621)

Liu manh tổ chức cắn dái nhao nài.

[img=http://static.thanhnien.com.vn/Uploaded/letan/2016_04_06/12963473_780207132112649_8816389526234655247_n_DTWU.jpg?w=665&encoder=wic&subsampling=444]

Doanh nghiệp vận tải khứa có 02 con xe chặn đường cao tốc nài đã từng được bộ GTVT đặc cách chỉ thị Hanoicho mới Fongcho, mần cách đéo nầu, tùy, dưng phải xếp cho được 13 lốt xe chại tuyến PhoDoSon-YenNghia. Trong khi bọn doanh nghiệp khác đang dở sống dở chết vì năng lực vận tải tuyến Hanoi-Fong cung vượt cầu rất xa quá. BOT tăng phí vô tội vạ để thu hồi vốn, đéo cần biết thằng nầu con nầu.

Địt mẹ, lãnh tụ các cô sử dụng xèng cũng chỉ theo phong cách "gà què ăn quẩn cối xay" và "chó gặm xương chó", mà thôi.


Travis Hawk (622)

Moa đây anh Líp Kỳ.

Moa duong mần trau ngua ngoai duog anh ah. Tối về gúc hehe.

Cơ mà Moa biết con Sonny Vu. Cong ty cỏn giờ khá phết, nhâu sự quãng 50 Giùn, gốc Giùn cả, trẻ, năngđộng phết.

Cỏn mần về mấy cái thiết bị đo tiểu đường, tạng wearable computing product.

Mảng này tiềm lăng phết. Bọn ADIDAS cũng đã nhảy vầu từ năm ngoái.


Travis Hawk (623)

Giùn gốc Giùn, Moa nghĩ đéo có tưchất mần ngạch tàichính hay investment.

Zững ngạch này đòi hỏi ko zững về kiến thức mà còn độ nhạycảm, khảnăng đánh-hơi tốt.

Lếu bương gốc Giùn aka Giùn sinh ga ở bương thì may ga có cửa.

Giùn gốc Giùn lếu sang Tây lông du học hay tu nghiệp thì Moa nghĩ nên đi theo ngạch kỹthuật ứngdụng. Trước là có cái nghề hêhê thủ thân.

Có nền tảng kỹthuật thì pháttriển gì cũng dễ. Ranh giới côngnghệ và kinhte giờ đã xích-lại gần nhao hơn bâu-jờ hết.

Moa, đéo giấu gì văncông, cũng xuất thân từ ngạch kỹthuật hêhê điện, gòi té sang điệntử viễnthông. Giờ lại vừa bán hàng trên eBay vừa theo Zì mần Fuck MBA.

Tiện đây sin đội ơn anh Thỏ Bennie, một caothủ về mua-tậu online vì đã phiếm cho Moa nhiều chiêu-trò hai-ho.

Anh có lảngvảng đây thì sin hãi nhận của Moa 3 lại.


Travis Hawk (624)

Thôi Moa nại chẩu đi mần thân trâu-ngựa.

222999


Bà lội chợ Mun (625)

@Travis Hawk :

Cô cho tôi hỏi cô dùng dịch vụ ship hàng nào cho khách Non-Giùn? và phí ship thì Ebay nó có công cụ estimate để hiện luôn lên khi 1 con Non-Giùn đặt hàng? hay phần shipping fee đó cô add bằng tay vào?

Thành cô!


F1 Condor (626)

Ref: Glory King (590)

Thiếm Đánh đã từng nổ zìa biz lò bánh mì + bán bánh mì. Thiếm chưa nghĩ đến lò mổ biz, dầu có zớt nữa đéo đâu ơ kìa.

Lừa có dân số xấp xỉ 100 trẹo mạng, đứng Top 10 các cuốc gia đông dân nhất quả đất, chắc chắn là một thị trường tiêu dùng đầy tiềm năng & cơ hội mần cắn.

Hãy xét sơ qua zìa thời gian mần việc & nghỉ ngơi của các công ty tại Lừa. Có phần chắc đó là một thời gian biểu hông dành cho một công dân với nhịp sống sống an nhàn & hưởng thụ. Tại sao ư ?

Vì thời gian bắt đầu mần việc quá sớm, có nơi 6:30am, 7am hoặc trễ lắm cũng 8am. Dân công batong hông có đủ thì gian sáng sớm để thể dục & ăn sáng tại nhà như đa số các cuốc gia tai lông.

Mần sớm, và vì thế zìa sớm. Thế là các lớp học bổ túc đua nhau mở, các quán xá phục dzụ cắn bú ăn nhậu mọc lên nhiều như đổng bạn Zì hì hì.

Nhìn sang tai lông, mà đéo đâu xa, nhìn sang Nhật, Hàn hoặc thậm chí Thái, Phi & ngay cả Cam, chúng bắt đầu làm từ 9am - 10am. Và zìa sau 6pm. Và do đó chúng có thời gian dậy muộn (nếu đêm trước dzui quá đà) hoặc tranh thủ dậy sớm tí chại bộ zồi zìa cắn sáng tại nhà.

Vì thế phục dzụ nhu cầu cắn sáng nhanh, gọn & sạch sẽ (như bánh mì) sẽ là một lựa chọn biz khôn khoan. Biz lại hông quá phức tạp, dễ mần, vốn đầu tư ít, thị trường lại lớn.

Khởi sự mần biz, thì phải bắt đầu bằng những điều nhỏ nhất & đơn giản nhất có thể, cuộc sống sẽ dại cho bú zù bài học thực tiễn mà hông có sách dzở nào có thể dại / mô tả lẹc.

Khoan hãy mơ đến 'quy mô công nghiệp' batong còn long nhong ợ. Để đạt lẹc tầm mức í, bọn như thiếm Đánh, Anh Già hay trùm zăng đẹp Master phải lên bờ xuống zuộng chả khác đéo gì Lyzi 'hành hạ' Zily đâu hehe.

Đời hông như là mơ ! Nhưng nếu có khởi sự đúng thì nó đúng là mơ, bất chấp... giá dầu !

Hết chiện. Lói & kỹ năng bóp dzú tức nhồi bột, khá nhột.


Frankers Lee (627)

Anh căn bản thấy dân Do Thái đáng thương hehe thế đéo nào ý
Dĩ nhiên hehe Cuộc Đại Đồ Sát dân Do là bịp đcm anh Hoàng lên tiếng rùi thì bật đéo gì có phỏng đcm
Khóa mõm ngay hé hé
[im]http://4.bp.blogspot.com/-RiyLzSqEFcA/Tyuk6Bx-R8I/AAAAAAAEnl4/GhiJhB8x7aw/s128/00-6ForeverDontCare.png[/im]


Frankers Lee (628)

Căn cứ vào luận điểm số 28 đcm mời gúc "đéo có ai hút thuốc lá mà chết trừ phi bệnh mà tèo" khà khà


Frankers Lee (629)

Dân Do Thái bỏn bị thù hằn ở các nước nhẽ do đạo của bỏn đcm thứ tôn giáo độc thần đầu tiên trong lịch sử loài người
Anh đồ thế chứ biết đếu đâu aha
Với niềm tin sắt đá như thế thì đcm dễ dì họ mất gốc đc và rằng Thiên Chúa đã ban cho họ miền đất hứa


Kien Ambua (630)

Ref: F1 Condor (626)

Số liệu như lồn.

Có phải ai cũng có cái thời gian biểu sanh hoạt cùng với nhu cầu như anh nổ đéo đâu ơ kìa. Lôi cả trăm trẹo mạng vào đây cho hoành à?

Công nghiệp nhồi bột của anh phục vụ cho quãng hai chục phần trăm dân thành thị chứ mấy. Mà hai chục phần trăm ấy cũng có nhai bánh mì hàng ngày đéo đâu.

Dạo này bọn bựa nổ về mua bán online lợi nhuận quá đi hehe...

Thẩm đã.


nang_giua_trua (631)

Trung Tướng và các lang Bựa đâu rùi, kíu...

Chưn Nắng gãy từ 17/12 năm ngoái. Cách đây gần tháng Nắng đi chụp lại thì thợ thuốc nói xương can rùi và khuyếncáo bỏ nạng tập nhúcnhắc. Nắng cũng mới bỏ nạng hơn tuần nay và cố gượng đi lầnlần.

Nhưng sao vẫn đau quá đi thôi, buốt ngay vịtrí gãy (xương nền bàn chân ngón 2,3,4), và tê rần nguyên cả bàn chân.

Hỏi rằng đau thế là bìnhthường, cứ chịu chờ bìnhphục từ từ, hay có vấnđề gì nghiêmtrọng hơn không?

Hiện nay Nắng lại phải dùng giảm đau, chống viêm, chống phùnề, tụ máu và canxi. Là toa thuốc cũ thợthuốc chấnthương chỉnhhình kê.

Nản quá !


cozy Le (632)

Vậy là ko co con nào, thế thì tui cưa bôm tiếp hehe

túm lại là máy con bựa khẳng định bọn có chứng chỉ CFA level 1 tại zùn đông như nhợn con, còn 2 or 3 thì ko bằng nhưng cũng nhiều zô số phỏng?


cozy Le (633)

lucbinh said... (532)

căn cứ vào cái thùy tinh của cô lục bình thì có vô số thú vị về CFA ở zùn

đàu tiên là chỉ có 146 con member là quốc tịch( xuất sứ) zùn

Bọn này tối thiểu là có chứng chỉ CFA li vồ 1-vì passing score for the CFA Level I ( 2 or 3 thì ko biết)

Không con nầu thuộc CFA member zùn hehe


cozy Le (634)

Tiếp là làm thế nầu thể thành member: từ dễ đến khó

bachelor hoặc tương tương-quá dễ , có thể mua được ở zùn

Chứng chỉ ( bảng điểm?) CFA Lelve 1

2 years kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quyết định đầu tư tai chuyên

Cần ba cái đánh giá của 3 anh tay chuyên cũng.

Và là thành viên của hiệp hội địa phương- không bắt buộc nhưng rất rất khuyến khích hehe


Đại bàng (635)

[fo: size="5"]Nhẽ tôi nói không rành nên con thợ thuốc nhầm squat với gánhtạ bằng ngực. Và tôi sơ ý bốt nhầm hình cũng.

Có tí quà, mong Zì Ngài bớt rận, bớt rận. Hehe.
[img=http://s3.img.edn.vn/2014/d/8/d8456b07c18d4ed262f62fcb34668882.jpg]
[/fo]


wet blanket (636)

Ref: cozy Le (634)

cái đó là tổng hợp các members đăng ký theo Giùn, đéo chắc là quốc tịch Giùn, nha

Cộng thêm điều kiện là 4 năm chuyên ngành nha con điêng, không phải 2 năm, bốt bết thôi mà cũng sai, đcm


cozy Le (637)

Có cô văn công bẩu nhiều zùn có nhiều con có CFA 1 thậm chí đến 3 nhưng ko thèm làm member hoặc vì đóng hụi chết mà ko tham gia ?

Theo nhũng gì tôi Gúc thì làm gì có con nầu làm CFA mà dở người như thế?! CFA member chứ có phẩy là golf member đâu nhẻ.

Từ đó suy ra là toàn nghe hơi nồi chõ hehe

Thế đã, Tôi lên núi phát


cozy Le (638)

wet blanket said... (636)
hehe, my bad

tại vện cứ giục nên lúi nên mắt mũi tui tèm nhèm

lên lúi thiệt đơi


MBTrading (639)

Ref: cozy Le (637)

Gần 7 năm nay tôi không theo dõi tình hình tài chính xứ giùn nhưng tôi vẫn tin rằng từ đó tới nay không có ai có level 3 CFA. Nhiều con đưa ra những luận điểm ngớ ngẩn rồi còn lộn qua CPA này nọ nên tôi cũng làm biến trả lời những con đó he he

1/thứ nhất là Tiếng Anh, không giống như thứ tiếng anh đọc thông thường trên cnbc hay bloomberg
2/Thứ hai là các sản phẩm tài chính đặc thù và các tình huống lắt léo của nó


F1 Condor (640)

Ref: Kien Ambua (630)

Thẩm còng như coin card & bật ngu hơn ông bò.

Chỉ cần đáp ứng lẹc 0.01% của 20% đó (20 trẹo mạng) như bú zù nói là đã nên công nghiệp mịa zồi, tức bán 2 ngàn ổ bánh/ ngài, doanh thu đạt 20 trẹo cụ/ ngài, lãi zòng có phần chắc hông thấp hơn 10 trẹo/ ngài.

Theo khảo sát & điều tra hehe của thiếm Đánh thì một lò bánh lìu tìu nội thành mỗi ngài bán hông dưới 500 ổ, cạnh các khu công nghiệp thì 1k ổ là ít.

Một xe bánh mì bình dân mỗi sáng bán cũng hông thấp hơn 100 ổ, lãi 500k cụ/ ngài là chiện thường, đùa à hà hà


F1 Condor (641)

Ref: MBTrading (639)

Trên quán, thiếm Đánh biết con Tè Hoa là một tai chuyên tài chánh. Đéo biết cỏn CFA level mí, cơ mà Tè hiện là sếp tài chánh của một công ty đa cuốc gia cỡ bự quoạt động trong nhiều lĩnh vực.

Tè đã cho Vodanh & Co vài lời khuyên thuế khoá, nách thuế hehe vaix car lone @Híp.

Ngay cả em Miu Miu trùm kế toán tài chánh xứ Hoa Thanh Quế, trùm đào tạo kế toán trưởng & kiểm toán, cũng phải kêu Tè bằng suphu !

Em Miu Miu xinh xắn nhỏ nhắn hơi ngắn hehe dzô còng phơm cái.

À thêm nữa, bạn Tè đong xèng cũng khốc liệt đéo thua gì Bá Lý mắt to chà bá lửa.


MBTrading (642)

Ref: F1 Condor (641)

CFA phân tích đầu tư, kiến thức kế toán chỉ cần biết sơ thôi, mấy năm trước có cãi lộn với con Te Hoa, cỏn không phân biệt được Option Contract và quyền chọn cổ phiếu ở lừa(quyền mua cổ phiếu giá ưu đãi cho nhân viên hoặc cổ phiếu thưởng) he he


Beginner (643)

Thương mại điện tử e-commerce sẽ là tương lai của xứ Giùn, các anh chị dựa vầu đó mà mần cắn.

Hãy mần theo hứng dư 1 nghề tay trái, cho đến khi nó thành tay phải. Model để kiếm trẹo ông Tơn thì tôi đọc gất nhiều, dưng đéo biết ứng dụng. Dcm ngu.

Nơi này ngoài anh Thỏ Bennie đồng môn FMBA3, chắc đéo anh chị nào từng giao dịch trẹo tơn trên e-commerce? Dcm tôi để dấu chấm hỏi rồi nhá hehe

Và tôi sẽ kể chiện của tôi: How i made my millions hehe giống chương trình cnbc chưa các văn công.



F1 Condor (644)

Ref: MBTrading (642)

Thiếm Đánh đặc biệt ấn tượng cách Tè phân tích đầu tư Uber taxi hoặc các dự án đất cát trong hội kín DX mà thiếm Đánh là một kịu thành dziên.

Tè là một tài năng mí sở học tài chánh CFA, trình cỏn chắc cũng cỡ level... 6s plus gold hehe.

Trên quán có thêm một tài năng kiến trúc nữa, là Alexender kiều Thuỵ chó, kịu giám khảo cuộc thi logo Anh Già & Co.

Mới đây nhất Alex & Co đã trúng thầu một công trình kiến trúc có 1-0-2 tại Gongcho, mà kết cấu của công trình là một thách thức ghê gớm mí bọn xây dựng. Alex cũng là một tay chơi sành sõi kính thưa các loại đổng, Zily chắc chỉ xứng đệ tử cỏn thề đéo phét.

Cũng phải nhắc thêm con bựa tài năng Lừa Ông, thuộc nhóm 'Chó Hoang'. Tư duy, trình độ & kinh nghiệm của bọn Chó Quoang như Lừa Ông mà liên thủ bật bạn Zì (như đã từng hehe) thì Zì chỉ có đi bằng đít.

Thiếm Đánh yêu & nhớ chúng lắm, bọn Chó Quoang. Thiếm cũng nhớ em Ngác, em Margot Thu lé.... lắm lắm, những vàng son sếch xi đầy cá tính. Mà thiếm chỉ biết nhớ bằng mồm hoy chớ chưa dám mở face hehe.

God bless you.


Beginner (645)

Nhiều năm về trước tôi đã theo đuổi ít nhất 2 models về big data để build biz cho riêng tôi nơi xứ Giùn. 2 models này sẽ mần cắn rất ngon trong 5 năm tới, chút tôi sẽ trình bài.

Dưng khi về sống ở Giùn rồi tôi mới nhận ga, dcm đéo dễ! Nơi này đi buôn đồ Thâm Trấn nhanh giàu vãi, trong khi làm công nghệ thì dễ cắn cứt lắm vì nhìu lý do. Và tôi đi buôn, dcm đi buôn đéo thèm còng lưng code nữa.

Tôi bắt đầu nhập hàng từ eBay, Amazon, Overstock... về Giùn để bán. Nhập bằng cách nào?


MBTrading (646)

Ref: F1 Condor (644)

Công trình của Khaisilk chứ gì, Alex là người tình ko biên giới của cỏn mà he he he


Beginner (647)

1. Tìm 1 công ty vận chuyển từ Mẽo về Giùn, nên chọn thằng nào có văn phòng ở cả Giùn + Mẽo.

2. Công ty này sẽ cấp 1 mã số: vidu: Hốc-A11

3. Khi mua hàng eBay, Amazon.... văn-công sẽ điền tên Hốc-A11 và address: địa chỉ của shipping company

4. Thanh toán bằng thẻ Visa, Master mở tại bank Lừa

5. Theo dõi hàng từ sellers về kho shipping company => báo shipper gửi hàng về Giùn => nhận hàng tại phi trường tự deal thuế với hải-quan hehe


Beginner (648)

2 vướn đề ở đơi là:

1. Mua hàng giá rẻ nơi Mẽo, cách các phổ biến:
- Mua hàng sales trên Amazon, bid trên eBay
- Mua hàng refurbished, store return
- Có nhiều cách không công chính để mua hàng rẻ-dư-bèo dcm dư bèo, dưng tôi chỉ nổ về cái nài nếu nhiều văn công yêu cầu

2. Deal thuế thật thấp với hải-quản Giùn
- Chi phí + thuế tại Giùn: $10/kg cho tất cả các loại hàng hóa luôn, nếu dẻo mỏ. Vidu: 1 con đồng hồ từ Mẽo về Lừa mới tôi tất cả chi phí + thuế má chỉ là $8

He he cái này anh Thỏ Bennie or anh Oai-Vu có thể confirm.


Beginner (649)

Bằng nhiều lần thử và sai một số cách phi-công-chính, tôi đã tìm được vài sellers. Đéo biết bằng cách nào, các sellers này bán cho tôi hàng công nghiệp điện tử với giá bằng 40% giá list trên Amazon or retail stores tại Mẽo.

Tôi chỉ việc đem về giùn bán giá Amazon + 20%, dcm. Tôi lời 50% cho 1 món hàng hehe. Nghe mê chưa văn công.

Tôi nhập hàng ồ ạt và áp dụng marketing Zì dạy trong FMBA3, nên doanh số gần trẹo Tơn/năm chỉ sau 1 năm khởi nghiệp.

FMBA đáng giá từng xu, và tôi là bài học cho các văn công nào còn ngần ngại xuống 3 Trump


Beginner (650)

Thanh toán chính là trở ngại lớn trong e-commerce của các văn công xứ Giùn, khá nhiều websites và sellers Mẽo đéo chấp nhận thẻ issued by Giùn bank.

Cách tránh mua phải hàng dỏm, đến khi nhận hàng tại Giùn mới phát hiện. Cách xử lý mất mát trên đường vận chuyển, do Hải-quan Giùn cắn cấp bla bla...

Là bài học cho văn công đó. Nếu ai thắc mắc, hehe tôi sẽ phím cho 1 vài cách. Cố gắng mần xèng và thoát Giùn nào dcm


BankBua CủChuốiTây (651)

Ref: Beginner (649)

anh Nơ, xin ngồi ngai ngắn nhận của tôi 1 lạy. Thánh quá Nơ anh em ơi.

[img=http://media-cache-ak0.pinimg.com/736x/23/e1/8e/23e18e9f6ffcaaa774da41a2ab384018.jpg]


Beginner (652)

Bi giờ tui nổ về công nghệ, nói chiện đi buôn chán vai-lon hehe.

Thương mại điện tử phải nhắc đến 2 con khủng long Amazon và eBay cùng khởi nghiệp năm 1995.

Truyền thuyết kể rằng: Pierre Omidyar khởi tạo trang web eBay để người tình của hắn đấu giá 1 món đồ cũ không cần xài nữa. Dcm hình dư ý tưởng xuất chúng rớt boong ngai đầu thì phải, chứ cần đéo gì IQ cao dư Zì. 20 năm sau, đứa con ruột là Paypal đã vượt mặt eBay, đứng riêng làm vua một cõi.

Amazon bán lẻ số 1 thế giới, dưng bản thân của nó là công ty CÔNG NGHỆ chứ đéo phải NHÀ BÁN LẺ thế mới tài. Mời gúc AWS (Amazon Web Services). Tầm nhiền công nghệ xa xôi của Bezos sẽ lead amazon trở thành công ty bự nhất quả đất 1 ngày không xa.

Vì nghề nghiệp kiếm cắn, nên tôi buộc phải nguyên cứu kĩ cả eBay và amazon.

Amazon + AWS v.s eBay + Paypal => Câu chuyện nào sẽ khiến CACC ưng hơn?


BankBua CủChuốiTây (653)

Ref: Beginner (652)

Cứ nổ với tất cả khả năng của mình, anh Nơ. Bọn tôi vẫn hóng. đgln


Danco (654)

Ref: Beginner (649)

ĐCM, con nơ nó mần nhanh vãi đái nhỉ.

Quỳ xuống và nhận của anh 1436863 lậy, ĐCM.

Anh gato với con cỏn quá, hu..hu..hu..


Beginner (655)

eBay khởi tạo trên ý tưởng market-place tất cả sellers và buyers tham gia giao dịch => thông qua mô hình đấu giá => lấy commission.

Một ý tưởng hoàn hảo vì eBay tạo được lợi nhuận ngay lập tức khi start-up. Trong khi Amazon đã chịu lỗ 20 năm, chỉ bắt đầu stop loss từ 2014 tmz (thế mới Zì) hehe dù doanh số xấp sỉ 100 tỉ Tơn per year.

eBay luôn vượt mặt Amazon trong 10 năm đầu nhờ ý tưởng khởi đầu tạo được ngay lợi nhuận. Nhưng 20 năm sau eBay chỉ còn là cái bóng của mình, khi phải xếp sau Amazon vài boong.

eBay và Paypal là core của biz tôi hiện thời. Còn Amazon là khởi đầu cho đam mê và ý tưởng về big data biz trong tương lai, dưng dường như tôi bỏ cuộc mẹ rồi... dcm 5 năm đã trôi qua mà tôi còn chưa bắt đầu dù đã có concept.


Danco (656)

[img=http://lh6.ggpht.com/_dlkAw43cLC0/SUJcf5CEJBI/AAAAAAAACAg/6URHTQgjY2o/s800/03-zimbabwedollars500000.jpg]


Beginner (657)

Tất cả model kinh doanh xưa cũ sẽ bị đập bỏ hết, thay vầu đó bằng những model mới.

Các cửa hàng bán lẻ, hệ thống phân phối cũ kĩ sẽ thay thể bằng các cửa hàng online => rồi đến các market-place khủng lồ => rồi quay lại các cửa hàng bán lẻ (mới dữ liệu big data) hehe thế mới tài.

1. Các cửa hàng bán lẻ đóng cửa về chi phí quá lớn để vận hành, trong khi 1 website bán hàng giá rẻ hơn và ship tận nơi. Dcm retail stores thế là toi

2. Các tay chơi khủng lập ra market-place cho tất cả bà con vầu mua mua bán bán lấy commission, điển hình là Amazon. Market-place này tiện vai-lon, khi chỉ vào 1 chỗ mua được tất cả mọi thứ => anh dí-kac vầu shop từ online websites lìu-tìu hehe (nót Lìu Tìu lừng danh quán Bựa). Thế lại toi

3. Các market-place nài thu thập dữ liệu khách hàng (big data) => rồi sử dụng data này mở retail stores ở các khu vực tiềm năng. Với dữ liệu này, Amazon hiểu rõ Zì xài mấy cái condom, phu-nhân Zì xài máy cái bịch-bướm. Thì khách hàng có chạy đàng trời, hiểu chưa văn công?

Vidu: cửa hàng bán lẻ đầu tiên của Amazon tại Seatle:

http://www.forbes.com/sites/greatspeculations/2016/02/11/why-would-amazon-open-physical-stores/#1c6f00f63a1a



Kien Ambua (658)

Ref: F1 Condor (640)

Hơi đéo đâu mà bật nhà anh cho phí thì jờ hehe...

Ta chỉ nêu lên thực tế, rằng anh là một con lợn ngồi salon. Thế nhẻ!

Đéo phải lĩnh vực tay chuyên thì nổ làm đéo gì người ơi. Số liệu đưa sau nghe có vẻ thực tế hơn rồi đấy, nhưng vẫn chỉ là tạng ngồi vỉa hè tung tin đồn nhảm.

Hãm lắm.


Kien Ambua (659)

Loạt cồng của anh Beginer hay. Ta ưng bụnng quá!

Lạy luôn 8864 lạy đéo nói nhiều.


Beginner (660)

Gần dư tất cả công ty khủng lồ đều thu thập data khách hàng 1 cách không-khoan-nhượng, dcm mọi lúc mọi nơi luôn đéo nói nhiều.

Các data này sẽ được tổng hợp => phân loại => phân tích => vẽ đồ thị => dùng or bán cho sellers nào cần

Đứng phía sau các websites lớn là Recommender System, hoạt động thầm lặng dưng chính là trái tim thực thụ của biz.

Vidu: văn công Cali hay vầu xem đổng Casio trên Amazon, thì Recommender System này lập tức tư vấn các sản phẩm tương tự thông minh một-cách-đéo-ngờ, cũng mức giá, cùng kiểu dáng hay đơn giản là các khách có ip từ Cali thường chọn con đổng nài.

Tôi có nổ đâu đó về recommendation system của Netflix rồi, dcm văn công còn nhớ không?


Beginner (661)

This comment has been removed by the author.


Beginner (662)

Sẽ có dịp tôi lại nổ về model tìm kiếm khách hàng để xuất khẩu hàng hóa bán khắp quả đất. OR, cách mở và vận hành e-commerce biz model nơi Mẽo quốc.

Beer không văn-công, đời thiếu gái buồn buồn là dcm

[img=http://s4.scoopwhoop.com/anj/beeeeer/949321261.jpg]


hugo luu (663)

Bựa nào giỏi tướng số giải thích cho anh tại sao tân tể tướng mới đầu toàn nghẹo vế bên phải ,nhẽ gọi là Phúc nghẹo nhẻ .anh ấy đây ; [im]1436811427[/im]


hugo luu (664)

[img=https://www.google.cz/imgres?imgurl=https://www.danluan.org/files/timgs/1436811427-qfksnguyen_xuan_phuc_vvrg.jpg&imgrefurl=https://www.danluan.org/tu-khoa/nguyen-xuan-phuc&h=480&w=640&tbnid=chplHWLrPBVI-M:&tbnh=150&tbnw=200&docid=7bGbWr8EoVhptM&itg=1&usg=__8BNJcELF8MvzQAW_UhpNBmmkH5w=]


Nguyen (665)

Ref: Beginner (650)

@Chú Nơ và lũ bựa ăn cặc, tôi từng-đã-đang-vàchuẩn bịngỏm 2 lần làm vụ ship này roài từ năm tôi 2x và đang có đệ bên US có corp cỏn con.
Hiện tại tôi có để thằng em lìu tìu vận hành kiếm tiền học phí.
Về thẻ thanh toán thì tôi có thẻ bên kia, không giới hạn.
Chú Nơ quan tâm vụ này không? Đẹ tôi làm nhỏ nhưng full quy trình, nhưng đéo biết cắn 50% mấy vụ như chú chia sẻ.


Chuyển tiền US thì các bựa xác định xài mẹ dịch vụ cho nhanh, phí charge $20k thì $180-200 , đô la tự do, 2-4 hôm là có xèng, có thể nguồn tiền từ bank VN, HK hoặc cambodia. Đéo rõ khi nào xài cái nào.Cái này tùy dịch vụ.

Thuế má thì confirm chú Nơ tầm đó.
Đéo hiểu con Oai Vú làm đéo gì đỏng charge cao thế. 1 con đỏng $300 thì thuế dao động $15-30$ gì thoai. Tùy đợt. Bọn chuyên nó lấy giá rẻ hơn nữa. Cơ mà quan trọng bảo hành đéo mất 100% là ưng, rẻ hơn vài xèng làm cặc gì.
Cali gửi 5,6 hôm là về VN. Rẻ hơn TX nhiều nhiều.
Mất hàng nói thật chưa gặp.


Tôi thật rất quan tâm vụ con Nơ, có vẻ cỏn quan tâm MMO giống tôi ngày trước.
Nhưng tôi nể cỏn quá, doanh thu cỏn cả triệu đô.
Khấu đầu.



thì giùn giùn (666)

Ref: hugo luu (663)

Địt cuôn mịa con nài quantam đến mấy thứ viển vông làm cái con củ cặc gì trong lúc các bựa đang bàn cách kiếm cắn đong xèng.

Đéo hiểu sao đã biết đến quán bựa mà còn buông ra câu hỏi ngớ ngẩn như vợi nữa.

Thật kém lợi nhuận gất. Anh chê.


thì giùn giùn (667)

Anh Nơ kanhdoanh thanthanh dư vợi anh ưng gất.

Anh ban khen, địt con mẹ!


Day-dreaming (668)

nghìn likes anh Nơ.

[img=http://blog.ciu.edu/Portals/235016/images/hands%20raised%20clapping-resized-600.jpg]



Lừa cơ bản (669)

Lạy cô Nơ luôn đéo nói nhiều, thánh rất.

[img=http://cmp.hku.hk/wp-content/uploads/2010/12/students-kowtow.jpg]


Day-dreaming (670)

mà double Giùn dậy sớm nhỉ...dậy sớm làm được nhiều việc lợi nhuận phết.


Tran Tuan Son (671)

Ref: thì giùn giùn (551)

Dòm mặt nhao thôi mà có đếu gì chát thế nhể, y tự sâu hàng đơi nài. Cô nào có ý định dòm hàng ý lộn dòm mặt Zì thì nhìn ảnh nài rồi đô nát mẹ cho Miềng nửa giá (nhìn nửa mặt) nhể.
[im]https://farm2.staticflickr.com/1448/26274103216_da5dd2f7a9_z.jpg[/im]


Day-dreaming (672)

Nói ko phét chứ từ giờ này tự dưng quyết định từ mai sẽ dậy sớm.

Tuyền 7 giờ sáng mới ra khỏi giường rồi 30 phút vệ sinh sáng, ăn sáng,trang điểm chút xíu. 30 phút chạy đi làm. Cập rập quá, nhiều lúc quên đủ thứ linh tinh



Chimnho (673)

Ref: Glory King (603)

Theo anh biết, thì Zì ngài {anh bướm bương} chính là người đưa thôngtin này lên quán đầutiên.

Ref: An Hoang Trung Tuong (516)

Con lào inform Zì thì anh biết đéo đâu.


Day-dreaming (674)

Dậy sớm là chắc sớm hơn một tiếng trước đã...Xem một tiếng làm được bao?


đất (675)

Ref: Beginner (655)

Cô Nơ mới niên đầu lập nghiệp mà doanh số leo tới 1 trẹo tơn thiệt quá dữ, mỗ rất bội phục he he.
Cô đã có ý tưởng bòn xèng từ Amazon nên cố gắng triển khai đi còn chờ gì nữa, đứng được trên vai người khổng lồ, mà khổng lồ đang phình to ra từng ngày thì cực kì đáng đầu tư lắm.
Niên 2014 được coi như bản lề của Amazon, bắt đầu có lãi do đã hoàn thiện cơ bản hệ thống mạng lưới phân phối và cơ sở hạ tầng, chương trình pờ rim cũng đạt thành công lớn với ước tính 40 trẹo thành viên chỉ riêng tại Mẽo.
Pri-me là một loại tài khoản đóng phí 0.99 trump thường niên với các dịch vụ như 2 ngày ship hàng đối với sản phẩm tự bán hay fulfillment, nghe nhạc, mượn sách, xem phim miễn phí, 5% ói xèng với tất cả các mặt hàng. Một gói dạch vụ quá hời, theo thống kê mỗi thành viên tạng này có động lực mua tậu gấp đôi so tài khoản thông thường.
Prime video cũng là đối thủ lớn nhất, được kì vọng sẽ vượt qua mẹ Netflix trong vài mùa gần gũi nữa. Bọn này thậm chí còn mở cả hãng sản xuất phim, dự đạnh trong vài mùa chơi cạnh tranh, giựt luôn giải Oscar mẹ.
Cũng đang có lâm râm tin đồn là Amazon sẽ mua mẹ lại Fedex hay tự làm dạch vụ vận tải, khiến thằng Ups mới nghe thôi đã rụng rời tay chân he he usps thì có chánh phủ đỡ đầu nên đéo lo, lỗ bao nhiêu kệ cụ.
Nếu may mắn nữa, FAA ra luật cho phép mái bai không người lái bay lòng vòng chuyển phát thì coi như xong đời các anh cửa hàng buôn bán thông thường chứ còn đéo gì lắm nữa, đi đâu cho mệt khi chỉ cần click chuột, chờ vài giờ là con mái bai thả oạch cục hàng ngoài sân mẹ.
Amazon cũng sẽ tham gia dịch vụ tài chánh tương tự như Ebay với Paypal, đồng thời cho mượn mẹ xèng như nhà băng xịn, bao hết từ a đến z.


master (676)

Test

Để đỡ phí tài nguyên, tiện mồm chửi địt bà con Lài bẹn xiệp hồng tiếm phát hehe


đất (677)

Với điện toán đám mây, Amazon mới đây đã vượt qua IBM sừng sỏ, trúng thầu quả hợp đồng 500 trẹo ông Tơn xây cơ sở dữ liệu cho Cục tềnh bấu trung ương Mẽo.
Cô Jeff đầu sỏ thì mới đây đã phóng thành công quả Tên Lửa tái sử dụng đầu tiên vào quỹ đạo cận trái đất, mở ra một tương lai tươi sáng với ngành công nghiệp vũ trụ và du lịch khi có thể sử dụng lại quả tên lửa vô cùng đắt đỏ vốn luôn luôn nổ tanh bành khi rơi xuống như trước đây.
Cô ý tuyên bố, ý tưởng làm tên lửa đã có từ hồi lên 5.
Cô này và cô Elon của Tesla, chuyên gia tên lửa tái sử dụng cũng, thường hay đá đểu nhao trên Tuýt he he, chỉ nhõn vấn đề, tên lửa con nào ngon hơn


đất (678)

Mỗ thấy tương lai của Amazon là cực kì tươi sáng, niên 2014 lúc cổ cánh chỉ ba trăm mấy mươi xèng mỗ đã dự đoán nó sẽ tăng chóng mặt tương lai gần. Qua năm 2015 thì đúng y, lên gấp đôi.
Dcm mà đéo có xèng mua, hẻo quá bèo ơi


iphone6 (679)

Amazon, Tesla, Uber, Airbnb sẽ thay đủi thế giới thôi.


iphone6 (680)

Ref: đất (678)

Con nài tư duy chỉ tầm mần thuê, đéo mần chủ được hehe.


đất (681)

Ref: iphone6 (680)

Cô sấu, thuê hay chủ gì cũng đc, có cái đổ vào mồm đã.
Cô có ý kiến gì trình bày ra rõ ràng coi, vuốt đuôi hoài vậy à ?
Hay hận mỗ đá nước Đức nhợn của cô mấy bữa qua he he


iphone6 (682)

Ref: đất (681)

Đâu có anh Đất, anh sống ở xứ Mẽo thần thánh, có hiểu biết mà không biết tận dụng cơ hội mà mần giàu hehe. Tôi không có ý vuốt đuôi sorry.


iphone6 (683)

Muốn giào có phải tận dụng mọi cơhụi và biết sử dụng đònbãi.


đất (684)

Ref: iphone6 (682)

Èo cái này thì đúng thật, đéo xin lỗi vì cô trình bày đéo rõ ràng he he
Thôi mỗ đi làm việc những mong có ngày đổi đời đã đcm


Don Corleone (685)

Ref: Beginner (662)

ĐCM lạy Nơ anh ơi 987654321 lạy đéo nói nhiều! Anh làm tôi thêm quyết tâm quá đi anh ơi, tôi sẽ chăm chỉ học Fúc MBA Zì ngài đặng cho cs tốt đẹp hơn!


Là Sao (686)

This comment has been removed by the author.


Là Sao (687)

Con nào muốn nghe buổi thảo luận about R&D "Untouched Opportunities" from Sonny Vu tối CN lúc 10pm (April 9) thì đăngky webinar theo link duoi day:

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/misfits.jpg]

registration:

https://docs.google.com/forms/d/13eu-EQRqYIfZgoTf8LG_hBEmDAJiRaa0_ucx3G1x-Dk/viewform


thì giùn giùn (688)

Ref: Day-dreaming (670)

Weiza.

Vàngson Mình diệudàng bửa nai để í tới anh há.

Thặc vanh dự vanh dự quá xá hà.

[img=http://hstatic.net/969/1000003969/10/2016/1-16/diu-dang3.jpg]

Chúc vàngson mãi luôn trẻtrang xanhđẹp nha nha nha.

Vía giờgiấc í thì anh 2 giùn ngủ cực ít lun, nên lúcnào cũng thèm ngủ.

3-4h sáng (giờ giùn) anh vưỡn thức làm bàitập fuck mba.

Lớptrưởng SaoLa cần-phơm?


Là Sao (689)

Ref: thì giùn giùn (688)

Ờ, 2-bựa chuyên post bài tập lúc gà gáy sáng [2h], tmđ.

Dạo này, lại đúng học phần taychuyen chăm chăm học học là


Travis Hawk (690)

Moa ngoi lên gạnggỡ thơmtho duyêndáng đai gòi văncông.

Anh Nơ đong xèng zư gửa đít nhể, tài tài là.

Nói cho các cô biết, anh Nơ và Thỏ Bennie chánh là 2 caothủ đồng môn K3 FMBA của Moa, và 2 caothủ nài thường xuyên vắng mặt dcm thế mới tài.

Cơ mà học FMBA của Zì ngài để đong xèng, chứ có phẩy để lấy bằng đéo đao chúng mài nhể.?


Travis Hawk (691)

Thôi Moa lại tụt suống đi đong xèng.

Cơ hội nhớn quá đéo đợi được híhí.


AnhZeoHoanh (692)

Cô Sơn Vũ và vàng son Trang Lê quả là cặp trai anhhùng-gái thuyềnquyên. Các cô ấy làm thành công được Misfit tôi nghĩ ăn nhớn ở khâu tổ chức và vận hành startup của các cô cổ. Công nghệ của Misfit thì chả có zì nhiều nhưng khâu design, marketing, bán hàng và run công ty của các cô cổ thì quả thực rất tay chuyên. Và các cô ấy làm được vầy là nhờ vào kanh nghiệm tích luỹ từ các công ty và startups trước đó (mời gúc thêm).

Em Trang cặp với cô Sơn như rồng mọc thêm cánh, hổ mọc thêm nanh. Em ấy là con nhà cốp Casumina, thành tích học tập hàn lâm của em ấy thì nhẽ tốp bảng (Óc-Phọt rồi Sloan MIT). Tuy thế ngoài đời ẻm cũng zản zị gất, nhìn đéo đẹp kiểu Ngọc Trinh nhưng mà rất thông minh cuốn hút. Là con nhà cốp và tiền đéo thiếu nhưng vợ chồng em ẻm cũng có cuộc sống khá là zản zị.

Bọn Misfit nài thời zan đầu cũng chỉ một nhóm, chủ yếu là zùn với nhau, ngồi tụm lại trong mọt căn nhà zạng zân sinh chứ không phải office building. Cô Sơn và em Trang đã rất khôn khi tuyển dụng được khá nhiều con zùn có chất với zá khá bèo nhờ biết work-around một vài vấn đề lằng nhằng (... đoạn này sau này hấng anh kể...).


AnhZeoHoanh (693)

Ref: Là Sao (687)

Cô Minh Đỗ UIUC sanh 197x, quê Hoa Thanh Quế. Là một trong những thế hệ sinh hậu chiến đầu tiên đi zu học âu bương và ở lại phát triển được tốt trong môi trường hàn lâm Âu Bương. Anh ấy làm Ph.D. ở Thuỵ chó nhưng sau lại sang là Prof. ở UIUC, một trường Lừa đéo nghe tên mấy nhưng là top 5 cả CS và ECE của Mẽo.

Cô cổ cũng đóng góp rất nhiều khi zúp lôi kéo và tạo điều kiện cho lứa đàn em Zùn sau này xin học bổng sang Mẽo và các liên kết khoa học Việt-Mẽo.

Cũng có một vài cô trước là đệ cô Minh hoặc là zân UIUC hiên là cho cô Sơn.


Là Sao (694)

Ref: AnhZeoHoanh (693)

hehe, nghe thân quen với cô Zéo quá nhở. Zùn kỹ thuật ở UIUC đông như quân nguyên.

Anh Minh được từng được giải quốc tế toán và học đạihọc/caohọc ở Úc trước khi đi Thuỵ.


F1 Condor (695)

Đây là còng cuối cùng trước khi thiếm Đánh xa rời quán rời face rời mạng, khá lạng quạng, trong ít nhất 3 niên nữa.

Thiếm Đánh cũng từ chối mọi cuộc điện thọi & off mí các bạn bựa, kể cả mật thư, trong ít nhất 3 niên nữa, too.

Và do đó, thiếm sẽ hông chuyển sang chế độ hóng hay tào ngầm, như đa số các bú zù khác đang mần, ờ.

Bởi lý do đơn giản là, đã đến lúc lợn lòi hông còn thấy hứng thú chơi mạng & các giao tiếp đời thực từ thế giới ảo nữa, dù chỉ vài phút. Thiếm Đánh biết đó là dấu hiệu của tiền mãn kinh tuổi già, dấu hiệu nài có thể qua đi sau 3 niên hoặc nó sẽ hông bao giờ.

Từ nai, nick F1 Condor hay Vợ Đánh hay Tran Charles sẽ lùi vào dĩ vãng.

Thiếm Đánh điiiiiiii đơiiiiiiiiii


AnhZeoHoanh (696)

Ref: Là Sao (694)

He he cậu ngày xưa có gặp cô Minh đôi lần. Bẵng đi, thời zan khá lâu goài, chưa có zịp gặp lại cô Sào.

Nói chung cô Minh chưa phải là ngôi sao sáng chói nếu so sánh với Âu Bương. Zưng so với Zùn, nhất là bên ngành kĩ thụt, thì trụ được như cô cổ trong môi trường hàn lâm Âu Bương cũng là kinh rồi.

Zùn sinh ra và lớn lên ở Zùn thì có một số tên tuổi trong hàn lâm nhưng chủ yếu là khoa học cơ bản nhiều. Bên kĩ thuật/khoa học ứng dụng thì cũng không có nhiều.

Ti nhiên, bọn Zùn phản động cờ vàng (aka gốc gác Mỹ Nguỵ xưa) thì nhiều con nổi tiếng lắm, chỉ có điều không được báo đảng tung hô nên Zùn ở Zùn ít nghe.


bữa no bữa đói (697)

Cô Cam nài thể hiện phong cách Chuyên Chính Vô Sản ấn tượng quá đi, mần anh phục rất. Cứ phải là bôi cứt gà sáp vầu mũi bọn bần nông dư nài để bỏn xác định rõ thân phận chó chết. Địt mẹ lũ cóc ngóe nhẩy lên mần người mà cứ tưởng ái ố mỹ miều lắm đây.

[youtube=https://youtu.be/Z9IG2bocAtQ]



AnhZeoHoanh (698)

Ref: Là Sao (694)

Có điều ít cô biết là cô Minh đã học một năm Bách Khoa Nội Zùn trước khi xin được học bổng đi Úc học Undergraduate đấy cô Sao. Chứ không phải ngày xưa cô ấy được huân chương xong rồi được đi Úc luôn đâu ;)


Pú lit (699)

Ref: F1 Condor (695)

Lit thường nghiền ngẫm cồng Thiếm Đánh giảng nhìu phết quá đấy. Zi sản trước tác Thiếm để lại thật quý với Lit và chắc nhiều con khác.

Chúc Thiếm ra đi mát mẻ nha, vì là Lợn Lòi thì ai níu cũng chả được. Khi nầu có hành kinh lại thì Thiếm lại quay zìa giảng bài nha. Mong là time <<<< 3 niên nhiều nhiều.

Tiễn Thiếm.


Miumiu (700)

Ref: F1 Condor (695)

Ai chêu thiếm, hay sao? Méc Miu xử lý nóa giúp cho


Là Sao (701)

Nhân diệp thiếm Đánh tắc kinh (có thể chưa tắc hẳn).

Tặng Thiếm và chi bộ loạt cồng của Thiếm.

Trích ngang: tài liệu 440 trang bao gồm hơn 2k cồng qua các líc lêm Côn Đồ, Vợ Đánh và Đầu Bạc.

Chi bộ muốn lội lại các cồng liên quan với tài liệu trong Quán thì dùng timestamp rồi lần tới theo bài biên sẽ ra nha.

Comments from ThiemDanh


Là Sao (702)

Ref: Là Sao (701)

Chi bộ click chuột phải save as pdf file về máy lợi nhuân hơn nha (do file khí nặng cho trình duyệt khi load toàn bộ nội dung).


wet blanket (703)

Thành cô Beginner đã chia sẻ

Anh cảm nhận cô cổ vẫn còn chút dè dặt, ái ngại khi nổ hehe.

Mời cô tiếp tiếp tục on mic, nổ banh quán, thì đã có Zì dựng lại hehe, slgb


CBDN - CBDN (704)

Ref: master (676)

Chào mừng một đại ca/đại gia/kiêm tay máy chuyên nghiệp đã trồi lên[;]


CBDN - CBDN (705)

Ref: Beginner (649)

"Tôi nhập hàng ồ ạt và áp dụng marketing Zì dạy trong FMBA3, nên doanh số gần trẹo Tơn/năm chỉ sau 1 năm khởi nghiệp.

FMBA đáng giá từng xu, và tôi là bài học cho các văn công nào còn ngần ngại xuống 3 Trump"
=======
Loạt cồng của Nơ là những feedback đáng yêu cho chất lượng Bựa MBA. Nhưng công nhận, thi thoảng lượn lờ làm giáo vụ thấy đúng là học viên này hay "trốn tiết" thật, nhưng mà học hành vẫn siêu[(o)] .


Libra ykees (706)

Ref: AnhZeoHoanh (692)

Misfit thành công phần lớn do đóng góp của con Bương John Sculley đấy cô. Thành công lớn nhất của cô Sơn lúc ban đầu là kéo được con Sculley về mần partner. Tương truyền là Sonny tình cờ gặp con Sculley trong một networking event công nghệ roài 2 con hook up với nhao. Cái hay của con Sculley là cỏn nhận ra tiềm năng của Sonny khi start up của cỏn vẫn chưa có đéo gì.

Thật ra, làm gì có chiện ngẫu nhiên thế. Team cô Sơn đã có kế hoạch tiếp cận con Sculley từ trước rồi. Cuối cùng vẫn là sự chuẩn bị kỹ càng dẫn đến thành công thôi.

Công nghệ của Misfit đúng là không có gì đặc biệt, thậm chí thô sơ. Vậy tại sao Fossil lại đinh giá Misfit cao thế? Cái nài có liên quan mật thiết tới Hype Cycle và vấn đề con Nơ thảo luận ở trên. Nhưng anh chờ con Hawk vầu tham luận rồi mới tiếp tục chém hehe, vì chính cỏn khơi mào thảo luận về vấn đề new tech.


CBDN - CBDN (707)

Ref: F1 Condor (695)

Tạm biệt anh.

Anh vào quán sau nhiều người, nhưng đã để lại những dấu ấn (cả con người ảo và thật). K rõ chuyện gì, nguyên nhân nào đã khiến anh tạm ngừng chơi mạng, và có tiếc tiếc vì Quán sẽ tạm vắng 1 nick thú vị, nhưng em ủng hộ.

Vì nếu không cần đến mạng mẽo mà vui hơn, làm ăn ngày càng khấm khá... đại khái mọi thứ OK mọi nhẽ, thì càng tốt chứ sao.

Chúc anh chân cứng đá mềm. Hẹn sớm tái ngộ. Lúc nào có hứng thì lại chơi (sớm có thể là mai, hay ngay và luôn sau cồng này, hoặc đúng 3 năm như lời hẹn, hehe).
===========
P/s: Nếu giả dụ chỉ là cồng troll, test tình cảm của mọi người thì rút lại lời tạm biệt ngay và luôn hehe. Nhưng vẫn giữ nguyên những lời tình cảm khác nhé[(-)]


CBDN - CBDN (708)

Ref: Chimnho (673)

Lướt cồng nên giờ mới biết vụ này, tếu ghê, hehe. Nhẽ Lói lâu ngày quá k cồng, nên Zì troll vui, troll trêu [(-)]


Pú lit (709)

Lit học MBA của Zì giờ cũng đến trình cao xuất quỷ nhập thần. Có thể đêm trước soi biểu đồ chứng khoán Mẽo để biết hôm sau giá rau muống Giùn trồi sụt thế nào đcm. Lit còn ứng dụng MBA trong việc bắt bọn gián điệp trên ngọn cây nữa nhưng Lit đút buồi vầu nổ. Ai muốn nên người thì tự đi mà học MBA.


Nguyen (710)

Ref: Là Sao (701)

Toẹt zời con mặt lồn.
Cô ủn ra cồng của Zi luôn đi cho lũ bựa được nhờ.


BankBua CủChuốiTây (711)

Ref: F1 Condor (695)

Thiếm đánh duyên dáng và hài hước.

Hẹn sớm trở lại.


CBDN - CBDN (712)

Ref: Là Sao (701)

Hehe, Quán nhiều tay chuyên. Tình cảm các Bựa dạt dào thế này có đủ "dụ" anh Đánh thay đổi ý định k nhẻ[(-)]


Pú lit (713)

Thàng Lói mù Fak MBA của {Zi Ngài Chim Bằng Ngón Tay Út} có mà biết bán bánh mí con card .. con card nhá


Libra ykees (714)

Ref: AnhZeoHoanh (696)

Cái nài đúng. Zùn gốc Zùn thua thiệt nhiều so với Mẽo gốc Zùn về nền tảng, ít nhất chậm hơn bọn cùng lứa dăm bảy năm nên thành quả tất nhiên chưa bằng được bọn Mẽo Nguỵ.
Nhưng dần dần đã có một số con trẻ 8x bắt đầu gây dựng được tên tuổi như em Trang Le là một điển hình. Có con đã sở hữu tầm chục cái bằng sáng chế nanotech. Và bọn nài hehe theo anh biết 100% cũng trở thành Mẽo gốc Zùn.


Travis Hawk (715)

Moa đơi anh Lybria. Moa mới làm sơ quả gúc.

Moa bốt lại hềnh biểu đồ.

[img=http://blogs-images.forbes.com/gartnergroup/files/2015/10/Gartner-Emerging-Technologies-Hype-Cycle-Graphic.jpg]

Hàng của con Sonny Vũ đương được sự chú ý nhiều là vì nó gơi vầu stage 2: Peak of Inflated Expectation aka giaiđoạn pháttriển caotrào.

Zưng nhìn kỹ lại, hàng wearables này đã gần rơi ra khỏi stage này và rơi vầu giai đoạn thoái trào.

Chấm tròn xanh đậm nghĩa là nó sẽ ở giaiđoạn đỉnh cao này trong 5-10 năm.

Vậy, trong 1 thập kỷ nữa, nhẽ hàng hảng vẫn hot trên thịtrường.

Zưng sau 10 năm, nó sẽ thoái trào?


thì giùn giùn (716)

Một trong những cách giúp bựa viên gắn bó mới bựa quán lừng danh hơn, đó là gắn cho bỏn 1 con tem Moderator.

Bỏn sẽ có những quyền hạn trong 1 phạm vi giới hạn nhất đạnh nào đó.

Vídụ như coong loợng đieêng nài:


[img=http://i.imgur.com/330Dd3t.png]



[img=http://i.imgur.com/UXNJocD.png]


Với những tạng chuyên soi mói đời tư cá nhân như nài, liệu có nên có sự xuất hiện của:


[img=http://img.xcitefun.net/users/2013/06/325074,xcitefun-forum-moderator.jpg]



[img=https://www.lwvlamv.org/wp-content/uploads/2014/01/IMAGE_the-moderator.png]


Travis Hawk (717)

Nhìn vầu biểu đồ, hàng autonomous vehicles và Internet of Things đương ở đỉnhcao phongđộ.

Moa dự là nó sẽ bùng nổ trong vòng vài ba năm tới.

Cái biểu đồ này, lếu là nhà đầutư thì nhẽ nên ủng xèng vầu những ngành chuẩnbị hot, tức đón zững điểm mà quả bóng chuẩn bị gơi vầu?

Về big data thì đai

[img=http://www.visualcapitalist.com/wp-content/uploads/2014/08/hypecycle.jpg]

Nó chuẩn bị gơi vầu giaiđoạn đầu thoáitrào gòi. Zưng trong 5-10 năm nữa vưỡn ngon.

Sau đó thì đéo biết.


thì giùn giùn (718)

bô nớt dư thường:

[img=http://i.imgur.com/SoLCctH.png]


thì giùn giùn (719)

ZiZun anh ơi 1 thời oanh liệt:



[img=http://i.imgur.com/vN3FETq.png]


Travis Hawk (720)

Trong 3 năm 2011-2013, Big data đã chuyển từ phase 1:innovation trigger sang phase 2.

[img=http://zdnet2.cbsistatic.com/hub/i/r/2014/10/05/127b9531-4c2a-11e4-b6a0-d4ae52e95e57/resize/770xauto/a04f7fcadf000f9760b55380246c7a90/big-data-ghs-2011-13.jpg]

Đến nay, nó đã chuẩn bị gơi ga khỏi phase 2. Tốc độ lão hóa nhanh phết.


Nguyen (721)

Chỗ con Đánh thì có gì mà lăn tăn, thím đéo cân bằng nổi việc online và offline đâm ra việc triều chính nhiều phen lao đao không đáng.

Cứ để cỏn bình tâm, tu tâm làm ăn và nuôi 3 con mái ở nhà đi.
Thím Đánh có đọc các bựa thì nhớ 1 tuần vào 1,2 lần nhé.
Có cặc gì mà off hẳn.


thì giùn giùn (722)

Vụ thiếm Đánh ga đi, may chỉ có em Ngác hiện hùn gọi mới vìa.

Bởi, chỉ lợn lòi mới gọi được lợn lòi mờ thoy.


Thiếm ga đi là một thiệt hại ghê gứm cho quán bựa. bởi hỡi ôi thôi, từ nai còn ai đôn đốc cuôn Zì mặt lồn trao vụ sách ngủ liền nữa hở giời .....


[img=http://static.thanhnien.com.vn/Uploaded/thuyanh/2015_07_30/man-citytrongbai_HNTR.gif]


Travis Hawk (723)

Vậy, khi nhìn vầu biểu đồ Hype cycle, chúng Giùn phẩy mần gì mần gì?

Con nầu chuẩnbị đi du học bển thì nên nhảy vầu các ngành bio-, nano là ngon.


Travis Hawk (724)

Thiếm Đánh chắc mới bị dính phốt hả? hehe

Địt mẹ cứ nặc danh zư Moa cho lành thiếm ạ, dí dái mẹ vầu ộp ẹc cặc gì hết.

Cứ mần bạn mạng, trao đổi chém gió như nài là ngon gòi.


DragonFly (725)

Ref: F1 Condor (695)

Tạm biệt bạn hiền, chắc trưa nai bú tê quá, thảo luận xung quá và mất vui rất quá với ai hơi quá hả? Hệ Hệ

Tính gọi con Tơ Điếu Cày - Lợn Lòi và Vợ Đánh Lợn Lòi ngồi với anh đây-lợn ỉn tam đa chút mà như nài thì lại đợi tam niên nữa nhẻ.

Nhanh thôi mà!Chúc buôn may bán đắt không đái giắt nha! Hệ Hệ


Do Duong Hien (726)

Ref: Phang_Phập (613)
Cô Phập có ở Nụi không - tôi đang mò con Note. mật thư cho tôi vào dokhigio1980@gmail.com
Thành cô


DragonFly (727)

Ref: master (676)

Đang Gồng à? Đận này anh bị, đéo uống được đâu, 3 niên nữa đợi con Vợ Đánh back alive nha. Hệ Hệ


DragonFly (728)

Ha ha anh tưởng niệm con Vợ Đánh phát. Con nài là con dón dén vào quán với nick Đầu Bạc Vô Danh.

Cỏn bắt đầu tham ja bam vào đận ông pa cỏn mất cách đấy quãng độ 3 niên.

Thời thởi cỏn nhã nhặn búng zái Zì Mọi về vụ ăn ngủ đụ ỉa bên tây Bương Đức Nhợn một cách diệu dàng quá diệu dàng không chiệu nủi mà Zì Mọi cứ đùng đùng lên như chóa bị thiến sót rắc mảnh chai vào zái. Hệ Hệ

Linh cảm cho anh thấy con nài hông phải zạng vừa đâu và tham ja nâng bi cỏn chém Zì Mọi tới số, quả nhiên sau nài cỏn chém như hoa rơi tuyết tỏa như các cô đã thấy.

P/s: Dặn con F1 Côn Đồ nếu có tình cờ gặp nhau ngoài đời với một số bạn chung "thì mình cũng coi như chẳng quen" nha. Thành trước! Hệ Hệ


Do Duong Hien (729)

Ref: Beginner (648)

Kính anh Nơ 9981 lạy.
Tôi đã lội lại để thẩm cồng của anh về Thuế + chi phí Giùn. Dẻo mồm như cô thật hiếm có để được 8 tơn mỗi đổng. Trong khi thuế phí của Giùn từ 1/1 năm nai dư lài: http://customs.gov.vn/SitePages/Tariff.aspx?portlet=DetailsImportTax&code=91022900&language=vi-VN
20% nhập khẩu + Vat +...
Tôi cũng đã deal với bọn chúng nhưng thực sự chua đủ trình như cô. Liệu cô có thể chia sẽ kỹ hơn cho đồng bọn?
Tôi vừa join khóa VI - đã vào điểm danh đéo đâu - đặng thẩm tinh hoa được một phần như cô


DragonFly (730)

Ref: Do Duong Hien (729)

Có 1 điều nài anh đồ cô Nơ chưa nói hết đâu. Có thể nó là bí quyết, chả hạn như cổ sẽ không khai đó là đổng mà chèn lót vào cùng với bỉm, sữa, dầu tắm...etc

Phương pháp này chỉ dành cho đổng đã qua sử dụng và giá trị không quá cao, tất nhiên không có xốp-sách aka bao bì của hãng đi kèm. Các cô liu ý là để né thuế khi mua thì việc đầu tiên nên làm là đừng có xốp-sách đầy đủ đi kèm, nếu mua mới hãy gửi mấy cái đó chuyến khác.

Anh biết có nhiêu đó thôi, thực tế đấy. Hệ Hệ


DragonFly (731)

Ref: DragonFly (730)

Mầy trò này mấy anh nhà Đoan biết hết nhé, cơ mà deal được nhẹ nhàng thôi, bởi các ảnh cũng hiểu nếu mà đổng đắt tiền các cô đéo dại gì đi theo kiểu đó. Hệ Hệ


DragonFly (732)

Nếu cô nào uýnh hàng thì điều đầu tiên nên quan tâm đến Mẽo. Bởi ở đây hàng nhiều và chế độ khuyến mãi tốt nhất cmn thế giới.
Hàng thì chuẩn, đổng mua tại Mẽo còn rẻ hơn chính quê nhà Thụy Chó.
Chịu khó sớt mạng và deal, khi quen máng rồi bỏn Lừa Kiều các cô quen mần bển sẽ gom lại từ các nơi trên đất Mẽo, tập trung cho mấy con chuyên làm hàng consol ở CA Mít Cà Li gửi về Lừa.
Cước phí "mouth to mouth" dưới 10 Tơn/kg, transit time 4-7 ngày, đéo hơn. Hệ Hệ


DragonFly (733)

Các cô buôn bán chưa tay to mà kể cả tay to cũng nên đi qua mấy con Consol nài vì những lý do sau:

1. Chuyên nghiệp
2. Giá rẻ vì bỏn có services contract với các hãng tàu bai
3. Thường là Lừa với nhau nên trao đổi cũng thuận lợi, mặc cả cái cái
4. Bớt được chi phí vì phải nhờ người quen bên tham gia công đoạn thu gom này nọ
5. Chưa nghĩ ra bởi đéo rảnh. Hệ Hệ


DragonFly (734)

Ref: DragonFly (733)

À quên, khi các cô chơi quen rồi thì thường sẽ chuyển qua đường biển thì lại càng cần những con làm hàng Consol aka Consolidators tức là bọn chuyên làm containers chung chủ aka LCL aka ngôn ngữ bình dân học vụ gọi là gom hàng lẻ.

Cái này Zì Mọi có trách nhiệm khai sáng các cô nhá, anh có được đồng cặc đô-nết của các cô đâu(bởi vì anh đéo có ô "Donate" trên trang nhà chăng?). Hệ Hệ


DragonFly (735)

Ơ, địtmẹ nói bã bọt mép mà đéo thấy con mặt lồn nào đang tính xờ-ta-ắp biz ngoi lên cảm ơn anh phát lấy thảo 1 câu nhẻ?

Anh zỗi mẹ, anh theo thím Đánh về am chăn kiến chơi, đút buồi vào mồm các cô. Địtconmẹ bọn bạc bẽo. Hệ Hệ


Lão Bựa (736)

Vậy là Thiếm Đánh lại rút mẹ lên chiến khu gòi hả? Thôi lên đấy nhớ mang theo vài em Nùng để các em ẻm hầu hạ cho nó tận tình và vui vẻ đặng còn dịch sử cho nó chuẩn nha. Ba năm sau "Trùng trùng đoàn quân kéo về... quán Bựa" bam nát mẹ quán. He he.

Tạm biệt Thím Đánh. Một người hiền lành và thực sự tử tế trong cõi ảo và cõi thật bát nháo này. Nhớ giữ gìn sức khỏe và hẹn sớm gặp lại.


Lão Bựa (737)

Cô Lài cho Lão níu áo hỏi thăm cái. Dạo nài sức khỏe và thời gian có vấn đề gì không? Bước đầu cứ hỏi thăm thế, lếu ổn Lão lại chuyển bước hai. He he.


DragonFly (738)

Ref: Lão Bựa (737)

Cảm ơn Lão, đang bảo dưỡng định kỳ, hổng có gì to tát cơ mà hông được uống trong vòng zăm tháng. Hệ Hệ


New snow (739)

Giá ầu tụt ác
Con đánh cái tội chống thiên thời múc đẫy tồn kho chết mẹ toàn tiền bank với anh em bạn bè với tiền nhà
Chưa kể con này có khi làm ít hàng giấy hehe
Rip
Năm rồi con nào vác tiền sang LÀo múc gỗ cũng chết mẹ vì rủi ro chánh. Sách

Năm nay con nào ôm đất với nhà máy nc với thép thì trúng to đcm
À con thăng đinh sau tuyên bố mần thành phố ôn cụ ngang thượng hải đcm giá đất tăng mẹ 20% đcm cá biệt vài chố tăng 50% đcm nói chung con này có lợi đó đéo hãm như con zì zùn nổ đoánh chấng toàn thua đcm


Travis Hawk (740)

Bọn mồm buồi K3 Fuck MBA đâu hết gòi nhể? Vầu lớp hủhóa đi chớ địt mẹ các cô.

Cô Tám Cá, Song Kia, Xa Chiên Nguyễn, Sán Đơ đâu gòi địt mẹ các cô chứ.

Lặn đéo gì lâu vãi cứt thế hả batoong?


Travis Hawk (741)

Lâu mới thấy anh Lài xịp tím lên cồng nhể? Anh cồng chất Moa ưng lắm.

Chả hai vưỡn giaocấu đều chứ anh?


Travis Hawk (742)

Moa giới thiệu mới các văn công trang này

https://ticketbox.vn/events?Categories=8%2C9%2C10%2C11%2C12

Có thể các cô biết gòi zưng Moa vưỡn để đây. Trang này bán vé online cho các sự kiện, hội thảo, hòa nhạc, chiếu fin...diễn ra khắp Giùn.

Moa hay mua vé xem hòa nhạc ở trang này, tiện tiện là.

Đây cũng là 1 concept bán hàng online khá hay.


Maria (743)


Điếu gì em Maria lại đương lên cơn sến.

Sến nhớ mùa thu. Nhớ những ngày nắng vàng như mật, nhớ những con đường đầy lá rụng sắc vàng sắc đỏ. Những ngày thu đẹp lộng lẫy và qua đi quá nhanh dường như chớp mắt, là hết.

"Những đàn sếu bay qua. Sương mù và khói toả.
Matxcơva lại đã thu rồi!
Bao khu vườn như lửa chói ngời,
Vòm lá sẫm ánh vàng lên rực rỡ
Những tấm biển treo dọc đại lộ
Nhắc ai đi ngang dù đầy đủ lứa đôi
Nhắc cả những ai cô độc trong đời:
"Tránh đừng động vào cây, mùa lá rụng"

Golden Leaves

[youtube=http://youtu.be/ytmLIv4TrUs]

Autumn Leaves

[youtube=http://youtu.be/8Im8AUclfNo]






An Hoang Trung Tuong (744)

Zì giảng chúng batoong chút tiếng Khựa, thungqua một cabài trứdanh của Teresa Teng em ơi. Là bài The Moon Represents My Heart, aka Ánh Giăng Nói Hộ Lồng Em.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=-B5gAczFJps]

Nhời bài ý như này:

[fo: color="#FF0000"]你问我爱你有多深
我爱你有几分
我的情也真
我的爱也真
月亮代表我的心
[/fo]
Phiên bánhâm:

[fo: color="#006600"]Nǐ wèn wǒ ài nǐ yǒu duō shēn
Wǒ ài nǐ yǒu jǐ fēn
Wǒ de qíng yě zhēn
Wǒ de ài yě zhēn
Yuèliàng dàibiǎo wǒ de xīn
[/fo]
Phiên Giùn:

[fo: color="#666600"]Nỉ uờn uơ ái nỉ yào tuơ sớn
Uơ ái nỉ yáo chi phơn
Uơ tie chình yè trờn
Uơ tie ài yè trờn
Yue liáng tai piào uơ tíe xin
[/fo]
Gúc biêndạch:

[fo: color="#990000"]Chàng hỏi em yêu chàng {có} nhiêu sâu
Em yêu chàng {có} bao phân
Tình của em nhẽ chânthành
Yêu của em nhẽ chânthành
Ánh giăng đạidiện quả tiêm em
[/fo]
Phântách chữ Khựa như sau:



An Hoang Trung Tuong (745)

Ref: An Hoang Trung Tuong (744)

Tiếng Khựa biên bánhâm như này:

[fo: color="#006600"]Wèn[/fo] :: Hỏi (nho: Vấn; như trong chữ Vấnđáp, Tưvấn).

[fo: color="#006600"]Ài[/fo] :: Yêu (nho: Ái; như trong chữ Áitình, Áimộ).

[fo: color="#006600"]Yǒu[/fo] :: Có (nho: Hữu; như trong chữ Hữuhạn, Hữutình).

[fo: color="#006600"]Duō[/fo] :: Nhiêu (nho: Đa; như trong chữ Đadiện, Đadâm), thường zùng trong câu hỏi.

[fo: color="#006600"]Shēn[/fo] :: Sâu  (nho: Thâm; như trong chữ Thâmthúy, Thâmgiao).

[fo: color="#990000"]Duō shēn[/fo]: Nhiêu sâu; Bao sâu; How deep?

[fo: color="#006600"]Jǐ[/fo] :: Nhiêu (nho: Kỷ), sometimes zùng thay Duō, trong câu hỏi, chảdụ "jǐ diǎn" là "mấy giờ".

[fo: color="#006600"]Fēn[/fo] :: Phân; Phần (nho: Phân; như trong chữ Phânhạng, Phânviện).

[fo: color="#CC0000"]Jǐ fēn[/fo]: Nhiêu phân; Bao phần; How much?

[fo: color="#006600"]De[/fo] :: chữ đệm zùng cho sởhữu cách, chảdụ "wǒ de" là "của em" (nho: Đích).

[fo: color="#006600"]Qíng[/fo] :: Tình (nho: Tình; như trong chữ Hữutình, Sitình).

[fo: color="#006600"]Yě[/fo] :: Cũng; Vậy; Liệu.

[fo: color="#006600"]Zhēn[/fo] :: Chânthành (nho: Chân; như trong chữ Chânthành, Chânlí).

[fo: color="#CC0000"]Yuèliàng[/fo] :: Nguyệt-lượng, aka Ánh Giăng.

[fo: color="#CC0000"]Dàibiǎo[/fo] :: Dai-bieu; aka Đạidiện.

[fo: color="#006600"]Xīn[/fo] :: Tim (nho: Tâm; như trong chữ Tâmtư, Tâmsự).



An Hoang Trung Tuong (746)

Ref: An Hoang Trung Tuong (745)

Những chữ khác, như "nǐ" ("em"; "tao"), "wǒ" ("chàng"; "mày") thì chúng batoong biết mẹ gòi.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (747)

Ref: An Hoang Trung Tuong (744)

Chẳng có ánh giăng sao mây gió nào nói hộ được lòng người đâu, người ạ. Nếu k câm (để nói), k cụt tay - cụt chân (để viết), k mù cả mắt (để dùng bằng ánh mắt), thì phải tự mình mà nói bằng chính con người mình thôi.


An Hoang Trung Tuong (748)

Ref: An Hoang Trung Tuong (745)

Zất zezang quá, có phỏng batoong?


An Hoang Trung Tuong (749)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (747)

Hehe có nhẽ đâu thế


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (750)

Ref: An Hoang Trung Tuong (749)

Chính thế đấy


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (751)

Lâu lắm mới vào nick này, tự nhiên nhìn thấy phông chữ, màu chữ, cảm giác hơi lạ lẫm, xa lạ. Dù thực ra nó vẫn thế thôi. Có lẽ chỉ là lâu k dùng mà thành ra mất cảm giác thân quen. Để trả nó về nguyên bản k tem phiếu, xem có thấy gần gũi hơn không nhẻ?


Servus 15 (752)

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Đệch mệ con Đánh định chơi bài chuồn với anh à, dạo nài cống nước khô cằn quá nên cô chán hử lại quay lại với đám chuột cống khô phải hôn?[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]À mà Zú hiểu gòi hẽ hẽ chắc cô đợt rồi chơi bậy nên dính vụ Pa-ná-mà lít-tờ đây mà, giờ nài chắc con Đánh đang cong chim chại lếu ko là bị giang hồ xin tí huyết! Mong cô bảo toàn phần cứng ko mai mốt trym sẹo lẫn thiếu hòn thì đời bùn bỏ mịa đi![/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Gửi con Đất lời cảnh cáo thứ nhất vì cái tội bệ đít xoa mông Nựt Nùn lại còn dám ba hoa zìa Đức Đại Ka, anh rảnh anh sẽ quay lại xẻo cô đới, tất ziên sẽ phải lấy trước các bí kíp zìa tự động hóa nông nghiệp của cô đã, vì anh sắp xài đến! Cô rảnh thì gúc cái vụ FUKUSHIMA cách đây zăm năm coi, sẽ thấy zằng Nựt Nùn của cô phải chờ cả tháng để mang các mái bơm bê tông làm lạnh lò nguyên tử của ai đó zìa?[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Tạm thế đã anh cũng vác trym chại đi chại lại cho ra lợi nhuận xíu đơi, gửi Cacmac Lyly ơi lời chào thân thiết nhứt lẫn chúc các cô chúng mài ơi vữn vả nhau đều đều cho đỡ ngố nhế![/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Sờ Zú [/fo]


wet blanket (753)

Ref: An Hoang Trung Tuong (746)

tôi biết là Zily đang zỗi nhao, tôi cũng ngưỡng mộ lắm

zưng cơ mà, tôi chỉ muốn nói là hehe cồng nài của Zì nhầm gòi:
-----------
"Những chữ khác, như "nǐ" ("em"; "tao"), "wǒ" ("chàng"; "mày") thì chúng batoong biết mẹ gòi."
-------------

Nhẽ thiếm Đánh còn ở đây thì vuôi hehe


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (754)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (751)

Ô, sau khi vứt bỏ những thứ rườm rà, lòe loẹt diêm dúa, có vẻ ổn hơn rồi, chữ nghĩa nhỏ nhắn gọn gàng, chân phương. Cũng dễ dàng, thuận lợi cho những người hay lướt cồng (như tôi chẳng hạn),[(o)]


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (755)

Ref: wet blanket (753)

Hehe, phán đoán chủ quan quá người ơi, cơ mà cũng vui. Thi thi thoảng quấy lên tí cho nhộn [(o)]


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (756)

Ref: Servus 15 (752)

Hehe, nick nài hỏng phải CM. Cơ mà vẫn nhận lời chào của đ.c SV nghen.


Em Xin (757)

Zì cho anh đúp từ K5 xuống K6 nhé, đợt vừa rồi ko có thời gian để theo lớp.

Anh xin lại cái thư mời vào k*****on@gmail.com nhé. Cám ơn Zì!


master (758)

Ref: CBDN - CBDN (704)

Quá khen cô em, Ngại bỏ mẹ hehe.

...........................

Anh trồi lên lại đúng lúc đọc cái cồng con VĐ tuyên bố xa rời cõi mạng, cụ thể là xa quán rời Face, có 1 sự luyến tiếc không hề nhẹ từ phía anh hehe. Nhẽ để tập trung toàn lực đong xèng, chứ xa cõi mạng nói chung khác đéo quay về thời đồ đá, Nhể.

Anh nghĩ trên quán, con Đánh học hỏi được nhiều thứ. Bù lại, 1 số kiến thức chuyên môn mà con Đánh chia sẻ cũng rất hữu ích. Nhiều Bựa hóng phết đấy, đéo đùa đâu. Nếu thực sự không có chuyện gì quá quan trong, anh nghĩ con Vợ Đánh vẫn có thể cân đối thời gian chơi quán hay chơi gì đó mà không để bị ảnh hưởng công việc. Chứ địt mẹ thời gian mà là tiền thật như sách nó nói thì bần nông còn giàu hơn cả Biu-Gết hehe.

Cồng ẽo ợt sến sẩm, chim hoa lá cá như con Lài bẹn còn có người đọc, nổ khơi khơi thư giãn như Con Đánh cực lợi tiểu cho người đọc và cho cả người viết, đéo phải xoắn :v


Vu Van Oai (759)

Ref: Beginner (648)

Anh Nơ, Oai Vú chỉ có vai trò đáng kể trong việc tổ chức gầy dựng lúc ban đầu, nhờ may mắn Vện có duyên với những đồ mỹ phẩm và thực phẩm(thỉnh thoảng đá chút thời trang nữa) nên công việc cũng khá tất bật - Vện vui rất... còn đồ chơi và đồ điện tử tôi đa phần làm cho người thân. Vậy nên doanh số thật tình chửa bằng 1/5 sản lượng của nhà anh Nơ.

Lướt cồng thấy các văn công bàn tán xôn xao đáo để nhưng thứ lỗi cho tôi đang mải xoay xở ở case khác chưa tham gia cùng các anh chị văn công được, hẹn sớm quay lại sau.

Thím Đánh Côn Đồ anh ơi, iem đang contact trên đà tiến triển với một trong các buyer Thím đưa đó. Thanh Thím không chỉ lần này mà còn nhiều lần trước khác Thím đã luôn gợi mở và chỉ dẫn giúp iem tìm được bước đi đúng hướng và hiệu quả. Thím có quyết định thế nào iem cũng cầu chúc Thím luôn thăng tiến và hạnh phúc, Thím Đánh anh ơi luôn bình an nhé và hẹn sớm gặp lại.


An Hoang Trung Tuong (760)

Bảnthân cánhân Zì cũng lắm lúc muốn quit mẹ Quán đi (thực za là không lên nữa, bàngiao cho người khác quản, chứ không phải đóng Quán toànphần), gòi tậptrung trílực cho côngviệc ngoài đời.

Zưng cứ chạy được vài bữa, là Zì thấy không đành. Zì coi cái Quán Bựa này như hàinhi bébỏng vậy. Tám mùa gòi, mà nó vưỡn còn bú tí.

Zì chúc con Đánh chân cứng đá mềm, mần nên côngnghiệp nhớn. Khi nao zảnh, thì quay lại, chưởi vài câu xé gió, chúng batoong luôn welcome.

Zì chúc chúng cô cuối tuần thưthái. Con nào có thờigian, thì vậntải vện đi đâu xaxăm chút, đủi tí gió ngày thường, và nângcấp cuộcđời thêm sánglạn.

Con nào ít thờigian, thì đưa vện đi nhiền phin, đánh thethao, hay sốpbinh, và làm zững việc tươivui khác. Đừng nhậu.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (761)

Ref: An Hoang Trung Tuong (760)

Quýt ngay và luôn đi. tôi mừng.


An Hoang Trung Tuong (762)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (761)

[img=http://a.dilcdn.com/bl/wp-content/uploads/sites/8/babyzone/2013/04/baby-boy-crying-photo-420x420-ts-56570356.jpg]


Libra ykees (763)

Ref: An Hoang Trung Tuong (744)

Anh Bương nài cũng phải nịnh thối fan Tào nài.

Bon Jovi: Nguyệt lượng đại biểu đích ngã tâm

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=JVBEXS7LHJ8]

Cơ mà trong tất cả các bài hát của tiểu Đặng, bài nài mới là hay nhất, hehe.

Sweet Sweet Honey

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=SE-HlEG9m7I]


Libra ykees (764)

Ref: Libra ykees (763)

Bài nài anh tặng riệng Zì với Lyly, chúc hai vị bách niên giai lão

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=mMXHK4hOdMo]

...About all of the things that I long to believe
About love, the truth, what you mean to me and the truth is
Baby you're all that I need...


AnhZeoHoanh (765)

Ref: Libra ykees (706)

Bọn đó thành công một phần nhớn nhờ vào công anh Cu-Li (Sculley) thì gõ goài. Startups nào thành công chả có tay to đứng sau, không sớm thì muôn. Ở thời điểm một startup đã takeoff thì chắc chắn bỏn đã kéo đc {một vài} tai to, hoặc tai to tự ngửi mùi mà nhải vào.

Ti nhiên, tôi thấy vẫn phục cách vận hành và xây dựng thương hiệu bài bản của bọn Misfit cho zù bỏn là môt startup non trẻ.

Nói về startups, mời các văn-công đọc quyển Elon Musk: Tesla, SpaceX, and the Quest for a Fantastic Future. Quyển nài lột tả khá đầy đủ về quá trình khởi nghiệp đầy cam-go của xu chiêng Musk. Bẹn cậu (non-Zùn) là một trong 2 nhân viên đầu tiên của con Musk thời kì con ấy khởi nghiệp từ căn hộ của cỏn như được tường thuật trong phần đầu cuốn này. Con đái cồng phơm là những chuyện như thế có thật, ti nhiên cỏn bảo ngoài đời thực, làm việc cho con Musk còn khó hơn nhiều so với sách nói. Cỏn cuối cùng quit con Musk nhưng cỏn vẫn khen con Musk như là một alpha male thực thụ & con Musk có tư tưởng white supremacism kế thừa từ thời cỏn ở Nam Phi và có lẽ cái này làm cỏn nên thượng đẳng?


AnhZeoHoanh (766)

Các cô chơi mạng, cậu thiết nghĩ nếu để có thể chơi lâu zài mà không bị conflict of interest & chơi một cách trong sáng vô tư thì nên tách mẹ thân phận ảo ra khỏi thân phận thật như con Hóc nói.

Còn một khi các cô đã ộp oạp xong zần zần, zù muốn zù không, có những mối quan hệ và chính trong các cô sẽ phát triển nhiều suy nghĩ và kì vọng làm các cô đau đầu sau nài. Cậu chơi quán bựa từ 2009, đủ zài để quan sát một số lượng lớn Bựa (now Zùn) để rút tỉa ra í nài.

Ti nhiên, khi các cô phải zấu thân phận thật đi thì cũng khó có thể chơi tất tay và zấn thân như những con khác. Zù vậy, được nhiêu hay nhiêu, hè hè.


Beginner (767)

Thế giới công nghệ đương đại, tôi tin 1 trong 2 con này sẽ trở nên vĩ đại nhất hành tinh một ngài không xa:

[img=https://g.foolcdn.com/editorial/images/167885/elon-musk-biography-ashlee-vance_large.png]

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/51N7s0z8kXL._SY344_BO1,204,203,200_.jpg]


Beginner (768)

Bezos đẻ ra và nuôi Amazon khôn lớn, nhưng Amazon chỉ là bệ phóng và túi tiền để nuôi nấng Blue Origin cho đến ngài vĩ đại.

Blue Origin là biz đã phóng thành công phi thuyền vào không gian và đem nó về an toàn. Biz sẽ đưa con người lên sống trên Sao Hỏa. Dcm lịch sử loài người sẽ thai đổi mãi mãi từ đơi.

Bezos ơi, anh lại mài 1 lại.

Trước đệ Bezos này, anh thấy mình nhỏ bé quá. 1 trẹo Tơn hai 1 tỉ Tơn cũng đéo có nghĩa lý giề.

Mời văn-công tìm đọc 2 cuốn sách tôi post ở trên.

Còn Elon Musk, hehe thì tôi để cậu Zéo chém. Dcm chém cho hai vào nhé


hugo luu (769)

Thành anh HAI BỰA (716 ) nói trúng phóc tâm lý bọn tầu ngầm .Một lần nữa xin zì ngài cho anh quả tem kilo để lặn xuống tầng nước sâu ,lâu lâu mới trồi lên thở .


Nguoi Ha Loi (770)

Đại ca THiếm Đánh, xin mượn thơ người tiễn vọng thím:

Đưa người ta không đưa qua sông,
Sao nghe tiếng sóng ở trong lòng....
....
Li khách! Li khách con đường nhỏ
Chí nhớn chưa về bàn tay không
Thì không bao giờ nói trở lại
Ba năm mẹ già cũng đừng mong...

Những mong thím lột xác thành công, sớm thành đại nghiệp. Chúa phù hộ cho thím, một người giỏi giang, hào sảng, phóng khoáng.


Phạm Thanh Tuấn (771)

Ánh trăng nói hộ lòng tôi. Đầu bạc Vợ đánh rời quán nghe buồi ngùi quá nhể. Thông thái, duyên dáng và lúc nào cũng làm chủ được cảm xúc khi tranh luận. Đối thủ đáng gờm của mụ Zì. Cuôn Zì post bài Yue liang dai biao wo de xin là biết tình cảm với cô F1 côn đồ thế nào. Chỉ là giảng tiếng Hoa có vẻ không ổn lắm :)


thì giùn giùn (772)

Ref: hugo luu (769)

Ờ, tinhthan cauthi như vợi là gất đáng quý, anh ban khen nghe chưa.

Thực ga, soi mói đời tư cá nhân cũng hông hẳn là xấu. Chỉ là ta đang xoi mói vào đâu.

Ví như quán nài anh có soi mói đời tư cá nhưn ZiNgai chuyengioi cô bương ơi, thì anh soi sở thích của cổ, dư là cổ thích đùng hù và cung nghệ, cổ mê rê an, cổ chưởi duyendang. Nhiều lúc anh sắp xếp mấy câu chưởi của cổ thành một thứ tự cung bậc camxuc gồi đọc gồi cười, gất tười quá, há há.

Hoặc khi nầu cái tánh hiếu kỳ, thích soi mói đời tư cá nhưn cụa anh nủi lên một cách khó cưỡng, thì anh soi đời tư của hihi ông giời và của đức phật.

Thi thoảng anh soi mói đời tư của thượng đế và của chúa jesus.

Vậy soi mói đời tư dư nầu thì tốt. Đó là soi vầu phần hồn chớ đầng soi vầu phần xác.

Đầng để í đến người nầy lùn, người kia nghẹo cổ.

Hãy để í cái tinhthan, cái í chí của bỏn.

Thế!


đất (773)

Cuối tuần cười tí thư giãn đi he he:

[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/10437439-1186288851401511-7584-6861-1768-1457947180.jpg]

[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/link-2-6199-1457947179.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/62826d27jw1e6s9it50dwj20d90d0q-1923-1284-1457947180.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/62826d27jw1ee6i8mfs00j20h80cxa-8045-1790-1457947180.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/12141627-1186288941401502-7655-4074-9587-1457947181.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/12805949-1186288901401506-4093-5586-7108-1457947181.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/17/0301363580-8484-1457947181-2646-1458181916.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/14514048880-d3cd1cbffa-2612-1457947182.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/944891-1186288831401513-898365-8259-1778-1457947182.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/jox2c41kr92gk6l6-4983-1457947183.jpg]


[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/14/9d8a57b298f4ad71771d14b02afc97-4865-3473-1457947184.jpg]


nguồn Giùn tào nhanh


Day-dreaming (774)

Ref: wet blanket (753)

sai là sai thế nào nhỉ?


đất (775)

Ref: Day-dreaming (774)

Zì nhầm giữa hai ngôi


Frankers Lee (776)

Đù mé anh Hoàng để phu nhân giận à
Địt cụ quân loser aha


Day-dreaming (777)

Ref: An Hoang Trung Tuong (744)

Mờ bài này lâu lẩu lầu lâu rôi...nên người ko ngó, thấy hông

Zì ca bài này cho nó mấu

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Lkr63R3O42g]


Day-dreaming (778)

bài tàu gốc này

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=PhZrpZsuRNI]

死了都要爱 不淋漓尽致不痛快
感情多深只有这样才足够表白
死了都要爱 不哭到微笑不痛快
宇宙毁灭心还在
穷途末路都要爱 不极度浪漫不痛快
发会雪白土会掩埋 思念不腐坏
到绝路都要爱 不天荒地老不痛快
不怕热爱变火海
爱到沸腾才精采


Chết rồi vẫn còn yêu. Không phải ko sung sướng vô biên, tình sâu đậm mà là ko đủ từ để nói
Ko khóc ko cười ko phải là hạnh phúc. Dù trái đất này có bị hủy diệt nữa, vẫn còn tim anh đây.

Đến đường cùng mất lối nữa cũng vẫn còn yêu
Đến cực đoan, đến sướng cùng khổ cực
Đến bạc đầu, đến chết vùi trong đất, đến kỉ niệm tan rữa
Đến tuyệt đường... vẫn mãi yêu
Đến chừng nào trời sụp đất tan
Đến khi tình biến thành biển, thành than
Đến sục sôi.


Day-dreaming (779)

Ref: đất (775)

ừa ..chắc lúc đương rối bời nên nói ngược thoai. [(-)] đấy là iêm đoán thế


đất (780)

Ref: Day-dreaming (779)

Hồi đêm là mồng 2 lúc trăng rằm đó mà, nhẽ là bị nhốt ngoài sân, nhìn trăng sáng vằng vặc tê tái tâm can quá he he nên post bài nài xin lỗi chăng ?
Chắc vậy mới có chuyện có tình nhầm anh mới em đây ha ha


F1 Condor (781)

Thiếm Đánh có chút bùi ngùi quay lại chơi còng chót, chót thiệt bú zù ợ, trước khi thiếm sẽ cai quán một thời gian. Thiếm đã cai face có thể nói là thành công, dù chỉ mới hơn tháng. Ban đầu cũng khó chịu thấy thiếu thiếu sao í, ziết zồi cũng qua 'cơn' hehe, lủ móa lợn lòi nói lẹc mần hổng lẹc thì đi chết đi hihi.

Với QB cũng thế, ban đầu sẽ có khó chịu same nhưng thiếm tin mừng 'vượt qua' aha.

Phải nói luôn, thiếm đéo có Quớn-kỹ aka problem với bạn bựa or something likes that. Chỉ là tập trung xây dựng công nghiệp nhớn.

Có phần chắc một ngài nào đó thiếm sẽ quay lại, sẽ bóp zái Zily tưng bừng & nổ zìa các tri thức thực tiễn kinh tài.

Một vài bựa thực tế đã biết thiếm Đánh đã gần như đưa các sản phẩm vechai của mình đi khắp muôn nơi và thiếm đang làm tốt câu slogan của bank HSBC: small item, multinational biz.

Bí quyết, ngoài yếu tố mai mắn, còn là ý chí, nổ lực hông mệt mỏi & đặc biệt, xử lý tốt thông tin.

Một khi thiếm Đánh quay lại, có phần chắc thiếm có khả năng biến QB là nơi mà các cơ hội mần cắn sẽ có 1-0-2 tuyền cõi Lừa, thậm chí các e-commerce như VCCI, rongbay, Alibaba phiên bản tiếng Lừa... sẽ đéo địch nổi zìa các thông tin cực kỳ giá trị & xác thực.

Thiếm sẽ mần điều điểu như nào ? Đơn giản, thiếm sẽ list top 10 suppliers/ buyers và thậm chí thông tin buyers của any suppliers.... tất cả có trong data của hải quan Mẽo, khối Bắc & Nam Mẽo, Khựa & vài cuốc gia Á Châu (trừ Lừa hehe). Các thông tin nài zất đáng giá & có xèng chưa chắc mua lẹc (vì đéo biết cách mua hehe). Tất nhiên, thiếm Đánh đã phải trả xèng, nhiều xèng vì có khá nhiều mã ngành/ mã hàng của bú zù.

Nói trước, thiếm chỉ trả lời các thông tin cungty í non-Lừa (để tránh gây hại chứ hổng gì) và các con bựa có-tem-phiếu.

Bọn nào tào ngầm đéo còng, còng dở đéo tem phiếu thì sẽ đéo có quà hà hà.

Trên quán đã có 1 bựa có tem phiếu, có số má và hai tào ngầm lẹc thiếm giúp cho thông tin thị trường mà bỏn đã thăng tiến từ sale team lead nhảy lên sale manager luôn do đã giúp cungty tăng doanh số xuất khẩu.

@ Lão Master lợn lòi: em thiếm sẽ có ngài tao ngộ, chỉ mong đến ngài í em thiếm còn... răng để đọ răng đẹp mí trùm điếu cày bkc.

Thôi, thiếm đi đơi, Zily & đồng phạm & tuyền thể bú zù ở lại chơi zui. Có 'nhớ thương' hay thù ghét hehe thì mần ơn để trong lòng, đừng còng trên quán zìa thiếm Đánh nữa, để thiếm 'đi' cho nó nhẹ nhàng.

God bless us.


CBDN - CBDN (782)

Ref: F1 Condor (781)

hehe, thôi đi đi, lưu luyến quá.

Nói trêu vậy chứ, anh bận hay mất cảm hứng thì cứ tạm out một thời gian. Lúc nào hứng thú thì quay lại, cũng là bình thường thôi mà.

Đối với cá nhân em - 1 tay chơi mạng amateur, thì mạng dù sao cũng chỉ là một góc nhỏ bổ trợ và làm phong phú thêm cuộc sống thật mà thôi. Chán thì ngừng, lúc nào thấy vui thì lại dan díu díu dan tiếp. Còn với những người mà chơi mạng là công việc thì có thể họ khác.

See u. Takecare.
==========
"Khi thấy buồn anh cứ đến chơi
Chim vẫn hót trong vườn đấy thôi"
[img=https://youtu.be/tWFJiJ38BIM]



CBDN - CBDN (783)

Ref: CBDN - CBDN (782)
[youtube=https://youtu.be/tWFJiJ38BIM]


CBDN - CBDN (784)

Ref: An Hoang Trung Tuong (762)
[(o)]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKKJzT_TJtD2J0t9QTRIcCacI-Zcj5Erp5D-2-S_-WyIHprKB15xmp-JY7d8nRLSg-prDgZlUoDdQSiw81ZIE-n585qFQYAi7A3JQ1mD8JfMSP35doNZPZUAFM63l44jii2QP_lZ25iN30/s640/Choking-Baby.jpg]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLxvdjPapTwgqy5qwLdvtzR2PGjKzlvaLDZy8Hp-G68jXfdWVOm-N7qiCeauvZKIuEVOpEUf6UrWTBTfHQVTgiLb6yM4S5-mAIt1zSan5asILOBySLMFToKTQEnwHLzL2nUiNTibU1PU7X/s640/baby-punching-sibling.jpg]


CBDN - CBDN (785)

Ref: master (758)

Hehe, a công nhận ít vào quán cái là vụt giở nên khiêm tốn ngay[(-)]


CBDN - CBDN (786)

Ref: đất (780)

[:O:] [:O:] [:O:] aka nói khẽ thôi [(o)]


Silk (787)

Ref: F1 Condor (781)
Goodbye Thiếm ;(

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=v98X9VCDlQ8&nohtml5=False]


wet blanket (788)

Ref: F1 Condor (781)

thím nghĩ cho Zì, cho quán, làm Zì zất cảm động quá

giờ này chắc, nước mắt nước mũi đang chải 2 hàng, còng hỏng nỗi

vừa mới khóc tối qua ... ngoài sân chớ phải đâu!


CBDN - CBDN (789)

Ref: Libra ykees (764)

Cám ơn đ.c Líp nhiều nhiều nhiều


Thỏ Bennie (790)

Chủ đề này phù hợp với tôi rất, tuy nhiên Zì, anh Nơ và các anh khác đã nổ hết rồi, thành thử CACC nào có thắc mắc về việc đưa hàng qua Mẽo bán, hoặc đem hàng từ Mẽo về Zùn thế nào, tôi sẽ giúp vài tip mà anh chỉ đã cố tìm trên Gúc nhưng ko giải đáp được ^^

Trước giờ tôi mần cắn bằng việc bán hàng của người khác bên Mẽo. Tôi chán cảnh đó rồi nên gần 2 năm nay tôi tự làm sản phẩm và bán trên website riêng và Amazon, tập trung vô mảng sức khỏe, thể thao (tôi là VĐV nghiệp dư 3 môn phối hợp triathlon ^^). Vẫn còn khó khăn lắm nhưng tôi có sự bền bĩ cùng với sự trợ giúp của một anh Bựa, hi vọng một ngày nào đó tôi sẽ lên đây báo công hehe.


Silk (791)

Ref: Thỏ Bennie (790)

Anh Thỏ có thể chia sẻ cho newbie những bước đầu tiên để bán hàng trên Amazon được ko?
Ví dụ như: Tạo gian hàng thế nào, thanh toán ra sao, ship hàng kiểu j...
Hoặc keyword cần thiết để người mới tự tìm hiểu được ko anh?
Thanks !


CBDN - CBDN (792)

Thôi sến sẩm lẩm cẩm cuối tuần tí rồi còn đi chơi.

Tiếp tục tiết mục giải mật tình thư (tất nhiên có sự đồng ý của tác giả). Bựa nào không hứng thú với những sến sẩm k liên quan đến cá nhân mình, thì lướt cồng nghen.

Đây chỉ là một nguồn tư liệu của hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của "rự án" chắp bút "Tình sử AHTT", "hợp đồng" đã ký xong[(o)] .

Chúc mọi người cuối tuần thư thái và tràn ngập tình yêu.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjwYNAFY5OSSV6nOjuXKix9ZX8CGhJP0ue_dFFHKgHon34fz42YRAdMJEnenACwS9E3d5R_PxveGL8HmQ9d3Ekv8JlcEjtSmMQnR5qTtynvvT9E3d77EZCXoTbbGYs3VU1V9zJw5vMa2eKO/s640/1.jpg[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMbfgFgfW7q1yQp6pjKqX4dfblmrAxYx-cFAF_TOar2ZavrziZLBQ_megT5kUTVuEYBC76U4tH1E1IwQkguASrzQm56-nROuVx0uU-JDAX49tEOCoCjxS2UWkbXnTNHhvFr79zh4bbzrJx/s640/2222.jpg[/im]






BankBua CủChuốiTây (793)

Ref: Silk (791)

Định hỏi riêng, cơ mà anh Sìu đã nhanh tay phím.

Vậy, anh Thỏ cứ biên lên quán giúp, đặng lợi nhuận cho tất cả văn công.

Nếu không, anh vui lòng để lại cho mật thơ.


Silk (794)

Ref: BankBua CủChuốiTây (793)

Hi cô Chuối,

Tôi đang mần mấy cái tạng này

[img=http://www.japanesestyle.com/sites/default/files/ring_pillow_cherry_blossom.jpg]

Bán kết hợp với thiệp cưới 3D

[img=http://xmedia.nguoiduatin.vn/thumb_x500x/public/data/images/Bandocviet/1169/nguoiduatin-Anh3-thiep3D.jpg]

Tôi thấy trên Ebay và Amazon cũng có bọn bán, lượng sold khá phết hehe. Nên định đú theo mà chưa gặp được sư phụ hehe


Nguoi Ha Loi (795)

Ref: CBDN - CBDN (792)

Từ lâu lắm rùi, không biết từ đâu mà tui cứ bâng quơ phán câu: "tình iu biến cải con người" thế là những cặp đôi đang sống trong tình uêu bâu giờ cũng nhìn mình bằng con mắt kính nể thán phục rằng mình đã luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu bọn họ, đâu có biết rằng mình chỉ có một câu ấy để xài cho khắp nhân dan.
Còn bây giờ, bọn bên nài mờ hơi già hói một chút, thì đệm hai chứ "in bed" vầu bất cứ câu nói nào để trêu nhau. Đại thể là "you are so sweet" thì mình thêm vầu chữ "in bed", hoặc, "I love you" thì thêm "in bed" hông sai được vầu đâu cả!
Have a great weekend nha batoong, IN BED!


Anh Gia (796)

Uoi! bùn ngùi quá CONDO bằng hĩu. Chúc CONDO chân cứng đá mềm...hen ngài tái ngộ!

KHÀ KHÀ!


Thỏ Bennie (797)

@Silk và CACC: Về việc đưa hàng từ Zùn qua Mẽo và bán trên Amazon, nếu các anh đã giải quyết được bài toán bán cái gì, và đang kẹt việc làm thế nào để bắt đầu thì đây là vài tip:

- Lập tài khoản để bán tại Amazon (amazon seller central) quá dễ dàng, nếu có vấn đề CACC đọc Help sẽ xử lý được.
- Đăng ký tài khoản tại Payoneer để họ cấp cho CACC một tk bank US, khi CACC thu được tiền thì Amazon sẽ chuyển vô tk này, và CACC đưa về Zùn (tax free)
- Đưa hàng từ Zùn qua Mẽo cho các fulfillment service, đây là dịch vụ đảm nhận việc ship hàng đến khách hàng của CACC ở US (cơ bản), cấp cao hơn thì CACC đưa hàng đến thẳng kho hàng của Amazon để Amazon ship cho mình (Fulfillment by Amazon). Để đưa hàng từ Zùn qua Mẽo đến fulfillment service, CACC có thể dùng bưu điện Vnpost, hoặc các hãng chuyển phát nhanh, nếu khai báo giá trị hàng > $2000 USD thì CACC phải nạp thuế nhập khẩu, do đó chia nhỏ ra để gởi sao cho có thể khai báo < $2000 thì tax free, CACC có thể khai < $200 để US custom giải phóng hàng nhanh hơn, cái này tùy thuộc vào độ liều của CACC, tôi không khuyến khích.

Hàng đã tới Mẽo rồi thì CACC bắt đầu đưa lên Amazon bán, làm thế nào bán được hàng thì chỗ này rất khó và CACC phải mất nhiều thời gian để học hỏi kinh nghiệm cho riêng mình. Có nhiều hướng dẫn của bọn Mẽo liên quan đến cái này, nhưng lâu rồi tôi không cập nhật có gì mới không, tôi sẽ tìm lại để CACC tự học, tôi sẽ post sau. Về kinh nghiệm của tôi là giveaway và dùng Amazon PPC, vẫn còn hiệu quả đến thời điểm này.

Nếu có các thắc mắc liên quan đến chủ đề này mà CACC ngại public thì có thể mật thư cho tôi ở đây: rabbitbennie@gmail.com


Thỏ Bennie (798)

Nhân tiện đây là hàng của tôi đang bán ở Amazon

Đợt hàng này tôi mắc sai lầm khi mang 90% số lượng hàng về Zùn và giao cho một nhóm làm marketing, tuy nhiên các bạn quá junior thành thử cũng triển khai nhiều campaign nhưng cuối cùng sản phẩm ko ai biết, tôi đã dẹp hết và ngừng lại để chờ tìm được một lead marketing chung tay với tôi xây dựng business ở Zùn, trong thời gian này tôi trở lại tập trung cho thị trường Mẽo.


Beginner (799)

CACC quán Bựa mua ủng hộ 1 sản phẩm và viết 1 review tốt cho anh Thỏ trên amazon đi nào hehe. Sản phẩm nào càng nhiều review càng bán chạy.

Anh Thỏ nổ thêm về fullfilment center, để các văn công newbie biết đường mần cắn.

Nếu có thời gian thì anh Thỏ chém thêm về drop-ship, tôi sẽ múa phụ họa dcm.


Bà lội chợ Mun (800)

Zì Giùn và các Giùn hay xài Paypal cho iem hỏi là: Rút tiền từ Paypal về TK VND tại bank lừa bị trừ 2 lần phí/1 lần giao dịch phỏng? 1 phí 60k cho Paypal và 66k cho Bank lừa?

PREVIOUS POST