Marry wife: Cưới vợ :P8



Marry wife: Cưới vợ

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-03-07 17:00:00

Cưới vợ Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà Buy cow, marry wife, make home Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bà Đùng suít là vợ thằng Cùm. Cùm không nhớ bà Đùng tên thật là gì. Nhẽ chính bà cũng không nhớ. Bà đơngiản là vợ ông Đùng, tự 60 mùa. Nhândân quen gọi, ông Đùng, thì gọi, bà Đùng (*1). Cùm yêu bà Đùng khi nó vừa 16, còn bà nhanh hơn một tuoi (*2). Cùm mê bà Đùng quá. Nó thường leo (read more)

1602 Comments (Page 8/9)

CBDN - CBDN (1401)

Ref: CBDN - CBDN (1398)

Đó là nói về cải.

Còn nói về hai nhân vật, tôi vẫn trân trọng R.I.P cả hai nhạc sĩ Giùn này, như giữa những con người với nhau, chứ không phải R.I.P những thợ nhạc tài năng kiệt xuất - vì đương nhiên, không phải thế\chưa phải thế.

Nhưng công bằng mà nói, đối với riêng tôi, những bản tình ca của TT level cao hơn hầu hết những thứ gọi là tình ca nhạt nhẽo, nông choẹt khác (của Giùn, dĩ nhiên).

Còn với TL - tôi không phải fan của Rock (cả Giùn và quốc tế), cũng chẳng thuộc bài hát nào của TL, nhưng tôi thích cái cách anh ảnh và nhóm của him đã thổi hứng khởi chung cho một thế hệ SV Giùn (trong đó có tôi) rất chi buồn tẻ (ở xứ khác thì có lẽ chả ý nghĩa đến thế, nhưng ở đây là Giùn). Bấy nhiêu ý nghĩa với riêng mình, quá đủ để ngắn gọn 1 câu "R.I.P" người đi xa. Vậy thôi.


Yeu Tinh (1402)

Xin hôn chân Thánh Dì và chửi địt lồn mẹ tổ tông lũ si ma cai cụt tai he he.
Tôi mệt mỏi quá.
Thân tôi mới ra tù đận tết, giờ mới xin được việc tạp vụ ở cty, giờ búp phát vện bảo tin vui có thai, mặt mừng nhưng nỗi lòng tê tái lo âu, chả biết xả vào đâu thôi thì lên quán chửi mả tổ bọn mặt lồn bù bựa cái cho có khí thế để mai lại lầm lũi chùi toa let.
Ngồi gõ phiếm mà lòng rối bời, địt mẹ Thánh Dì ăn máu lồn.


Yeu Tinh (1403)

Địt mẹ nó đang bao nhiêu là dự định manh động phiêu lưu cho tương lai kiếm xèng xây dựng đất nước thì lại dừng bất tử, Thánh Dì cho hỏi có nên tin vào số phận không địt mẹ Thánh Dì ăn máu lồn?


CBDN - CBDN (1404)

Ref: chuẩn tướng (1381)

Vụ này tôi đủ thông tin thực tế để riêng cá nhân mình có lòng tin rằng yếu tố tình cảm lớn hơn cái gọi là PR. Nhưng thiên hạ nghĩ thế thì cũng dễ hiểu, cũng bình thường thôi. Là người của chính trường, đương nhiên phải đón nhận/chấp nhận những nhiều chiều phán xét.


bữa no bữa đói (1405)

Nhân có cô Lý Thông, toọc Ba Lan đang nổ ùng oàng, mần anh nhớ dững phin Ba Lan thời Thiên Đàng. Lếu cô nầu từng xem phin Ba Lan thuở ý, hẳn chưa quên Đại tá Vô-lô-đi-dốp-ski or Thầy Lang, dưng phin nài nhẽ các cô chưa từng coi qua.

Vé Trở Về.

Liu ý, đừng bấm để coi lếu đéo biết tiếng Ba Lan

[youtube=https://youtu.be/q0IJT4cdt2o]


Lừa cơ bản (1406)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1385)

Khách-sạn sản, nhẽ là An-bô gần Cửa Nam, Nụi-chố?

Hehe, đời liền-ông Giùn, hào-hoa phong-nhã bao-la như cô Tùng thợ-nhạc, cũng chỉ đến-thế-là-cùng, mong-buồi-zề-lồn nữa người ơi.


An Hoang Trung Tuong (1407)

Ref: Travis Hawk (1399)

Chúng cô nhầm gòi. Bầnnông thì biết cặc gì mà thích hay không thích. Zì cá là, trước tuần gòi, 90% (thậmchí đông hơn) bầnnông Giùn đéo biết con Traan Loọc là con mùm-lùn nào. Con nài thuộc tạng "bũngdưng vĩđại" nhờ lácải.

Lácải mớm cái gì, thì bầnnông nuốt cái đó. Có cặc ý mà đòi thích hay không.

Chảdụ vụ con Thanh Bá trong Nẽng, lếu lácải muốn, nhẽ bầnnông cũng tưngbừng kanhhoàng đéo kém gì boong. Zưng chúng đã không làm thế. Cothe vì bị lãnhtụ ép, cũng cothe chúng đéo khoái.

Lếu quansát lácải Giùn, thì hehe, số lượng bài zìa hisanh con Traan Loọc còn đông hơn zìa hisanh con thúngchế Jáp Võ.

Zì gúc VNE, thì Jáp Võ có 8.6 ngàn cồngmăng thươngxót.

Cũng Zì gúc VNE, thì Traan Loọc có 2.8 ngàn cồngmăng xótthương.

Xem za, Traan Loọc vắng cồngmăng hơn tíđỉnh, trong bài đưatin chánhthức, zưng tongso bài Loọc lại đông hơn đáng quanngại mới các fan của thúngchế.

Bonus gúc: con Đầu Bò tự-tay liệtkê chứctước cho tangma con Traan Loọc, gòm cả chứctước đã lìa-xa (bụtrưởng giaothung). Anhem thiệt là tànhcảm quá đi mà hehe.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6CFsLfMECZcwaMIMn2YCaH9y2DnQ8xgtYW02XXYD1LM1p-M1AgzDZchp-UhwWc3oQTZ5777vV3ZowIYENnzISAmzvL-zA0PNHuambvK-pUySNoidzIp6Us1NSa9LTXYqr3-gn9YmNOHrD/s1600/dinh-la-thang-tran-lap.jpg]


Pú lit (1408)

Con Đầu bò chữ đẹp phết


An Hoang Trung Tuong (1409)

Vụ cưa bôm Hà Đung.

Đáng za, nó sẽ mõi được nhiều viều của bầnnông hơn mọi thứ quanh đây. Zưng vụ này zõzàng có mùi thumthủm, nên đã bị hehe xíttốp.

Cứ quansát tầm đòm của bôm bỏm, sẽ thấy bôm ý không phải tạng vừa, ít nhất cũng ngang một ông bôm tạ thời chiếncuộc Giùn (aka bôm nặng trên 300 bao).

Bôm tạ, thường zài cả thước, thì đéo có chiện một taychuyên đồngnát đem za xẻ thịt cách đơngiản bên hèphố bằng đèn-khò. Chỉ có các nhiđồng bầnnông trong Quangnamcho mới ngu đến vậy.

Theo môtả của bầnnông (qua lácải hehe thế mới tởm), với tưcách nhânchứng trựctiếp, thì bôm ý, đéo là bôm gì cả. Đéo phải bôm, cũng đéo phải ngưlôi.

Lếu môtả ý là đúng, thì đcm, nó là một âmmưu. Zườngnhư có kẻ lèn mẹ thuốc-nủ vào trong một cục tròn.

Và vướnđề đã zừng lại tại đây. Hiện Zì Ngài, cũng như các lựclượng chứcnăng Giùn, chưa có kếtluận đéo gì. Cũng chưa có con khủngbú nào ngangtàng đứng za nhận tráchnhiệm, như quân IS bên trungđông.

Lếu là khủngbú, thì cũng là chiện thường. Namkicho chúng cô từng chịu nạn khủngbú suốt 20 mùa liền, có đéo gì lạ.


Tran Thanh Dat (1410)

Ref: Pú lit (1408)

Hehe. Chữ ký đẹp rất phết quá.


Tuan lexuan (1411)

Địch iêm cũng không hiểu đồng Chấy Đinh đi đám ma còn ghi chép làm cái gì chứ chưa nói đến việc đưa cả chức vụ vào.
Ý đồng chí ấy đó là đi công vụ hay một chiến dịch nào đóa chăng hả cô Zì ghẻ!?


bữa no bữa đói (1412)

Bọn tintin Fongcho thắp áo in hình TranLap.

Công lao cần ghi nhận mới TranLap là đã mần cho bọn tintin nghĩ rằng, sẽ đến được Ngài vinh quang nầu đấy mà đéo cần biết đi đàng nầu.

[youtube=https://youtu.be/IEWHMUsXAeM]



CBDN - CBDN (1413)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1409)

ui giời ơi rảnh vãi cả da. Tôi tiện chủ đề thì adua a tòng nói theo thêm 1 suy nghĩ cá nhân thôi chứ chả có time và cũng chẳng nhiều quan tâm đến mức nhọc công gúc gúc gúc so so để phân tách chấng minh như Zì.

Nên, thôi mời Zì đúng tất, "dữ liệu" cụ tỉ chặt chẽ thế nài cơ mà. Mềnh chả có dữ liệu, số liệu khoa học đến vậy nên nhận sai cho nhanh[.O.]


chuẩn tướng (1414)

ref: An Hoang Trung Tuong said... (1407)
Anh # đinh đầu bò tự nghĩ ảnh thuộc về thế giới ấy (giới văn nghệ sỹ), anh quên mẹ xuất thân.


Pú lit (1415)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1409)

Lít cũng si nghĩ giống Zì Ngài. Đó chắc chắn không phải một ông Bôm. Con Lò mí con Bín ngu vãi ra. Cãi nhau ngớ nga ngớ ngẩn.

À quên. Những áng biên của Zì Ngài được VS Nắng - Chuối tủng hợp thật là tráng lệ. Lit cảm ơn tất cả.


Lừa cơ bản (1416)

Vãi cả thuyết âm-mưu của Zì-Giùn, khủng-bố đéo nầu zư-hơi đánh bom xứ nầy, đặc-biệt ở-nơi tuyền liền-kề bỏ-hoang? Phải-chăng bỏn đương tập-dượt đặng mần zững vụ hoành-tráng khốc-liệt hơn địch còn mệ.

Brúc-xem, nơi diễn-ra lễ-hội hoa 2 niên một lần, tại quảng-trường đao-tao (aka Brusell Flower Carpet), không-rõ niên-nai bỏn có-còn hấng-thú? R.I.P!

[img=https://www.vietravel.com/Images/NewsPicture/spring-flowers-festival-europe_20.JPG]


An Hoang Trung Tuong (1417)

Ref: Lừa cơ bản (1416)

Đcm con ngu. Cộngquân khi xưa khủngbú Namkicho cũng khơimào ở vùng xaxatít Bà zịa, Vũng Tào. Gòi sau ý mới move zần vào đôthành.

Có cái con cặc ý mà zám đánh phát trúng luôn Hù Quắm hay Ba Đành.


An Hoang Trung Tuong (1418)

Ref: CBDN - CBDN (1413)

Hehe Zì chỉ gúc một nhát là có tấttật sốliệu điệuđàng thưa cácmác.


Le Tuan Anh Le (1419)

Ref: đất (1169)

Đợt này khai giảng tháng mấy vậy anh, để em dồn tiền đăng ký học với.


Le Tuan Anh Le (1420)

?


Lão Bựa (1421)

Địch cụ. Nếu là ông bomb thì nó phải sâu và rộng zư cái ao, đường kính tối thiểu cũng gần chục mét. Lập luận của mụ Zì nghe chuẩn hơn vì cơ quan chức năng thiếu đéo chuyên gia. Chúng nhìn phát biết mẹ ngay.

Btw, Lão đã làm thẻ Debit card nhưng nó hẹn 4 ngày, tính cả thứ 7 CN nữa thì 29 này mới lấy. Còn thẻ Visa prepaid thì lấy ngay nhưng chỉ có một chiều nhận chứ cho biếu gửi tặng mua etc lại phải chạy ra ngân hàng thì phiền chết cụ. Tạm thế đã. He he.


Lừa cơ bản (1422)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1417)

Hehe, Zì ngẫn hum-nai thặc hài-hước quá-đi, khấu-lạy lun đéo nói nhiều.

[img=http://m.f17.img.vnecdn.net/2014/04/16/tumblr-n40t0i4Z361tycpwro1-500-1565-1397635111.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1423)

Đcm lếu Zì tèo hisanh, Zì cấm bấtcứ con nào khóclóc hay thanvan đãibui. Cũng cấm luôn các hànhthức kele cônglao thànhtách.

Zì cũng cấm luôn mọi hànhthức cungbú hisanh của Zì.

Chắcchắc 100% là, Zì sẽ đéo cho các cô biết Zì đã tèo, nhẽ chỉ trừ cácmác hehe, và vài taychưn trungthành. Thânxác Zì sẽ nhẹnhàng đi vào thiênnhiên, như một nhândân tầmthường.

Zưng tưtưởng của Zì sẽ cònlại mãimãi, không never nhạtnhòa.

Và Quán Bựa tiếptục hoạtđộng mãimãi, không never tànphế.

Sẽ có nhândân xứngđáng kếtục sựnghiệp Zì, xưng Zì, nuôinấng chămlo Quán Bựa, và tiếptục chưởi quân Giùn chúng cô, như Zì đã, đang, và sẽ, hàng ngàn mùa nữa.


Phong Ky (1424)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1409)

Một số mảnh hình thoi kích cỡ khoảng 1cm-1,5cm một chiều thu được từ hiện trường ( cái này đã xác nhận), anh nghiêng về khả năng đầu nổ của Sam2 aka S75 dvina hơn. Khả năng thế lên lá cải im bặt, he he.

Mặt khác có nạn nhân cách xa quãng 150m vẫn bị mảnh văng ngăm vào đùi củng cố cho giả thiết này. Móc bịch tiếp. He he.


bữa no bữa đói (1425)

Thiết bị nổ mà con vechai kích hoạt by đèn hơi acetylen aka gió đá tại HaDong theo anh là một trái thủy lôi của bọn Nhựt Bổn. Là anh ngà thế thôi chứ đéo có cơ sở cặc gì. Dững ông bôm 3 càng mà bọn Lừa cảm tử tạo dáng cũng là của bọn Nhựt.



An Hoang Trung Tuong (1426)

Ref: Lão Bựa (1421)

Zùng zạchvụ của ACB thì phải làm thẻ Prepaid. Con ngu. Lếu làm thẻ Debit, mất sạch xèng trong tàikhoản záng chiệu nha.

Bọn các em tưvấn mông to ở ngânhàng toàn súi chúng cô mần thẻ Debit, vì chúng có lợi hơn.


An Hoang Trung Tuong (1427)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1426)

Đây là phânbiệt Debit Card và Prepaid Card:

http://www.consumerfinance.gov/askcfpb/435/what-difference-between-debit-card-and-prepaid-debit-card.html

Trích

"A [fo: color="#FF0000"]bank account debit card[/fo] is linked to your checking account; a [fo: color="#FF0000"]prepaid debit card[/fo] is not"

Như vậy, khi bọn Giùn gọi tắt "[fo: color="#006600"]Debit Card[/fo]", thì phải hiẻu đó là "[fo: color="#FF0000"]bank account debit card[/fo]" nghĩa là Card [fo: color="#006600"]kếtnối trựctiếp vào tàikhoản ngânhàng[/fo] aka "checking account".

Còn "[fo: color="#006600"]Prepaid Card[/fo]" zìa ngữnghĩa cũng là Debit Card thôi, zưng đéo liênquan gì tới tàikhoản ngânhàng. Muốn tiêu xèng bằng thẻ tạng này, chúng cô cần nạp xèng vào nó trước.


Danco (1428)

Zì cho anh hỏi tý.

Bi giờ anh muốn tìm tung tích Papa hụt đi xuất khẩu lao động bên Nga thì cách mần ra sao. ĐCM. Zì ngài tteen thông thiên văn dưới tường âm hộ có bí quyết nào đặc biệt không? Chuyện nghiêm túc, ĐCM. Cảm ơn Zì



PAPA


An Hoang Trung Tuong (1429)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1427)

Khi cần tiêu xèng bằng thẻ Prepaid Card, chúng cô cothe thaotác online, chứ không cần vác xèng-mặt tới ngânhàng.

Đặng làm việc ý, chúng cô login vào hệthống Online Banking của mình, gòi chọn "nạp xèng vào thẻ" (hay gì tươngtự).

Sau khi nạp vài chục phút, trong thẻ sẽ có xèng cho chúng cô tiêu. Tiêu hết xèng ý, thì đéo tiêu được nữa.


Lão Bựa (1430)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1427)

Ui. Thế mà nó bẩu là: Muốn cho mua tặng etc thì dùng debit hay hơn còn dùng Visa prepaid thì mỗi khi muốn cho mua etc lếu vượt quá hay gì gì quên mẹ thì phải ra ngân hàng. Lão nghĩ nó nói phải nên làm mẹ theo. Bây giờ biết làm sao giờ? Nó cho pass mà về đổi cũng không được Lão đã nghi nghi mẹ. Đcm, đúng là ngu thì chết chứ bệnh tật đéo gì@mụ Zì.


An Hoang Trung Tuong (1431)

Ref: Danco (1428)

Papa "hụt" thì cô tiềm làm buồi gì? Lếu y muốn tiềm mẹcon cô, thì y sẽ tự mần. Ngược lại, đừng hehe tànphá hạnhphúc giađình y.

Lếu tiềm papa "zuột", lại là chiện khác.


An Hoang Trung Tuong (1432)

Ref: Lão Bựa (1430)

Cất con thẻ Debit đó đi, chỉ zùng khi cô muốn zút xèng trong ATM thôi, cấm zùng chitiêu muasắm linhtinh.

Và đi mở thêm một thẻ Prepaid khác.

Mạtkhảu thẻ thì đủi qua máy ATM. Chỉ được đủi sau 1 ngày từ lúc nhận thẻ.


Danco (1433)

Xin lỗi Zì, anh muốn hỏi bây giò tìm một giùn đã đi xuất khẩu lao dộng bên Nga năm 1988, bị mất tích thì công nghệ đó mần ra sao? Khả năng thành công là bao nhiêu %?


Lão Bựa (1434)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1432)

Okie. Đcm, đúng là mụ không nói thì Lão vẫn đang rung đùi. Bú tủ. Thành mụ nhiều nhiều nha.


Danco (1435)

Thế đéo nào mà lại không về nhỉ? Nhẽ chết, bị thủ tiêu hay đéo kiêm được xèng ngại ngùng chui rút xó xỉnh nào đó.


Lão Bựa (1436)

Ah. Cho Lão hỏi lếu xài mẹ hết xèng trong thẻ debit mà không bổ sung thêm vào thì có làm sao hem? Nghĩa là nó có phát hay ì xèo hay gì gì nữa hem?

Đcm, cô Bản đã nói là prepaid gòi mà ra đó thế đéo nầu lại nghe nó chọn debit. Bú tủ.


Danco (1437)

Anh hỏi cho cố nhân đi tìm Papa ruột, ĐCM


An Hoang Trung Tuong (1438)

Ref: Danco (1433)

Giùn mấttách ngót 30 mùa, thì có 2 khảnăng thôi:

Một là anh ý đã hisanh, thânxác cơđịa vùi trong tuyếtbăng vãnhkỉu, hoặc buộc đá nằm zưới đáy sông.

Giùn ở Đông Âu zững mùa cuối 198x đầu 199x hisanh nhiều vôbờbến, mõn năm vài trăm con. Bạn Zì cũng còn vài con mấttách đéo zấuvết. Zì đã giảng nhiều phát gòi.

Hai là anh ý đéo muốn xuấthiện, đéo muốn liênlạc mới quêhương Giùn thumthủm.

Cả hai khảnăng đều khiến chúng cô khongthe tiềm za anh ý. Chúng cô tiềm cho antâm, mà thôi, như bọn đi tiềm xương cộngquân thời chiếncuộc Namkicho ý.


Danco (1439)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=hHDiHFvT30E]

Đéo nhớ chúng anh đã bao lần xem đi xem lại, bùi ngùi rất, ĐCM


An Hoang Trung Tuong (1440)

Ref: Danco (1437)

Hehe địch còn mẹ cuốicùng cũng lòi đuôi. Lúc khác Zì giảng. Zì xuống lúi đã.


An Hoang Trung Tuong (1441)

Ref: Lão Bựa (1436)

Hết xèng debit gòi, thì tiêu được cái con cặc nữa mà còn hỏi.


Lão Bựa (1442)

Mụ Zì cho Lão hỏi ngu phát. Lão đăng ký Debit là muốn tập mua bán online trên ebay, amazone etc. Dùng prepaid thì có làm được không?


Lão Bựa (1443)

Ref: Danco (1435)

Lão cũng có thằng em sống bên Nga nhiều năm. Nó bẩu: Bên đó Zùn đi buôn bán loạn bậy và sinh hoạt cũng nên zất khó kiểm soát được nhau. Nhiều Zùn cũng bị bọn đầu trọc nó lôi ra chỗ vắng hay vào rừng đập chết. Không hẳn vì chúng muốn cướp mà chủ yếu là ghét (tất nhiên có đồ thì chúng cũng cầm tạm) và CAM Nga thường bỏ qua vụ vủ. Lão chỉ nói thêm thế thôi chứ mụ Zì đã tổng hợp hết mẹ gòi.


vừ a xoắn (1444)

Tiếp chủ đề cô #
Đây là một bức ảnh được đăng trên FB em vàng son Le Boon,cùng với tút"
Bạn có nghĩ Ông ấy PR không?"

[img=https://scontent-sit4-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/1937139_989385917796213_5323785933844201608_n.jpg?oh=e282dedf2f8a15fd92c8abe8ea29e010&oe=578240D2]
...
...và 1 số cồng nhiều hehe lai trên tút tủn:

-Quêntêndồi1: Hãy nhìn vào đôi mắt, ông ấy rõ là đang hạnh phúc đó chứ

-Quêntêndồi2: Tất yếu chính khách phải PR. Thậm chí chính khách càng giỏi thì bộ máy PR phải càng siêu đẳng. Nhưng có sao đâu, quan trọng là họ làm thế nào. Người không biết PR chắc gì đã có khả năng làm gì.

-Quêntêndồi3: PR hay không chẳng quan trọng.
Vì PR là việc của báo chí.
Làm nghiêm túc và quyết liệt là việc bác Thăng làm.
Nên nếu PR quá lố là do báo chí mà ra. Còn bác Thăng cứ nói là làm, thậm chí nghĩ cái làm luôn là dân mừng rồi.
Em rất nể và trân quý con người này, đặc biệt ở thời điểm này, bối cảnh này.

-Quêntêndồi4: Kể cả có đóng kịch trong vài trường hợp chăng nữa, thì lúc này dân vẫn cảm nhận đc ông ấy vẫn đang vì dân, và ông ấy đang truyền cảm hứng cho nhiều người. So với cái sự vô cảm của các "công bộc" khác thì sự xôngg xáo này đáng quý đáng kính lắm ạ!

Nầu nầu mời các cô tiếp tục chủ đề cô #, Lả lét đâu vào chửi con Dì thói gato bừn tiện ngay cho tao, dcmnnc!


chuẩn tướng (1445)

Phong Ky said... (1424)
Phong kỳ: đó là một phần của 1 quả tên lửa, chưa rõ tên hiệu là gì


Frankers Lee (1446)

Mẹ chữ Thăng Đinh đẹp hơn chứ anh hehe
Gato vãi lườn


John Mark (1447)

Ref An Hòang Trung Tướng (1423)
Thế có cần phải ốp formon hôn hả Zì ?


CBDN - CBDN (1448)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

"Muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao. Ai muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao".
Như nài nài, còn khướt mới tèo [(-)]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhGc73-am_QtFHJJEHu2HE9mqyUEXcTE-9I3Imus4Km2UkED5BRu6hB095MLeMTR5ryI8YEc9KbAQERaBbgLnq7BGqrXzLKe3P7Lexyy-MOthtMm-WHd80H_eqWkMa_ls9IzOZ50JuDradB/s640/12705708_1563861473934270_4001618633915828783_n.jpg[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjs6V-Jm7_g7K58tzqRAyoyfFpCR6SVBs1rpDuDNcqnUw830Q3Yyp-BoVhRfsNGqsAqybxIcY7Q3_WwuJ-JQPi8IOQe7aY9D2O7VIz6c98P9MyLDiQPyw2Ab_L77WmMhVOnriITZCEoToyW/s640/IMG_4358.JPG[/im]


CBDN - CBDN (1449)

Ref: CBDN - CBDN (1448)
[youtube=https://youtu.be/paLO1dICYQ0]


Martin Bui (1450)

Ref: F1 Condor (1382)

Mầng bé bi nhà a Thiếm đầy tháng nha, chúc con gái mạnh khỏe, hay ăn chóng nhớn.

P/s: Hehe e ko phải đập ai phôn luông, chỉ cần đốt nhà tí tẹo hoi cũng có thành quả như mong đợi mẹ nó ạ (khoe xí).


Martin Bui (1451)

Ref: CBDN - CBDN (1395)
Thành Các Mác siệp tiếm iêu kiều có nhời khen.

Nai đã có bước tiến chiển bị cho mùa hè.

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/v/t1.0-9/12417746_190552881325655_2712541602131046038_n.jpg?oh=6fe932453b169698638af9de540f8c94&oe=574E9033]


regsita (1452)

Ref: Lão Bựa (1442)

Nếu cô ở HNC liên hệ với a: convennho@gmail.com. A tặng cô cái thẻ debit,tư vấn free.


Tuan lexuan (1453)

Địch con cụ nhà các cô cho iêm hỏi.
Nếu sang Triều tiên nên mua gì nhỉ ( Bắc triều của Ủn lợn). https://www.youtube.com/watch?v=KYxAb0CWth4

Còn Nếu sang Nam triều thì xách hàng gì về nhỉ


Tuan lexuan (1454)

This comment has been removed by the author.


CBDN - CBDN (1455)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

Tèo rồi thì biết thế quái nào bọn sống nhăn nhở chúng cungbú hay không cungbú hisanh nhở? Nhỡ bọn sống hâm dở ẩm ương cố tình thực hiện sai thì làm thế nào? Nhẽ lại hiện về chửi xoe xóe "tiênsưbútủ văncông nuôi ong tay áo làm trái nhời Zì" rồi tuyên bố khóa mõm vĩnhviễn hết lũ ăn hại[(o)]



CBDN - CBDN (1456)

Ref: Martin Bui (1451)

Chà, cậu chàng ảnh này nom ra dáng thanh niên quá rồi


Tuan lexuan (1457)

Iêm DÁN LINK MÀ KHÔNG ĐƯỢC LÀ SAO THƯA CÁC CÔ ĐẦU BÒ

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=KYxAb0CWth4]


Nguoi Ha Loi (1458)

Ref: F1 Condor (1382)

Chốc mầng Thiếm Đánh, chốc mầng. Có con gái sướng lắm thiếm ơi, em thật!
Rồi sau lại còn thêm một rể đến hầu rượu bố vợ phải đánh nữa!


Tuan lexuan (1459)

Cho iêm hỏi, Ngũ Niên sách của các cô đến đâu gồi.
Cô Zì cũng đầu voi đuôi chuột phết nhẩy, sắp đến năm thứ mấy biết đếu đâu mà Sách vẫn chưa phát hành.

Các cô là những ông bò bị cô Zì giắt mũi, dắt mũi, khứa khứa!


Nguoi Ha Loi (1460)

Ref: Tuan lexuan (1453)

Bắc Hàn có món sâm củ, tốt hơn sâm Nam Hàn thì phẩy?


Tuan lexuan (1461)

Nguoi Ha Loi said... (1458)

Chúc mừng thiếm đánh đã được Đảng và Chính phủ tặng quạt cây.
Thiếm đẻ một đàn chim (con nào con nấy to bằng dép tông), chúc mừng, chúc mừng.
Nói thì nói thế, chắc thiếm phớn khởi lớm lớm.
"Mai nài bướm nhỏ bai đi hết, để lại mình iêm mỗi bướm già"!


BankBua CủChuốiTây (1462)

Ref: Tuan lexuan (1461)

Khóa mõm con nài vĩnh viễn, tội lải nhải sách Ngũ Niên.

Khà khà.


Tuan lexuan (1463)

Địch nói đến chiện phân biệt nam nữ ở quê iêm số một:
Có Ông tộc phó trong họ iêm, đẻ được một đàn bướm, có lần giỗ họ, Ổng đứng loai hoai, loai hoai để được ngồi mâm trên với các cụ, thì một ông iêm ít tuổi hơn bảo. Mời bác ngồi mâm nài đây, Ổng chú này cũng hiểm sắt xếp mâm toàn những người không có con trai. Thế là Ông Tộc phó nài,nôi điên lên bảo " Mâm cứt nào cũng như mâm cứt nào chứ có gì mà phải sắp". Khứa khứa, ứa nước mắt các cụ.


Bà lội chợ Mun (1464)

Chúc mầng thiếm Đánh. Chúc con gái hay ăn chóng nhớn mạnh khỏe giỏi giang!

Một blogger khá nổi tiếng, cũng XB mấy cuốn sách trong khi vưỡn làm luật sư cho cty tư bẩn có nói một câu mà Mun tui nhớ mãi hồi còn follow ảnh: "Mỗi ông bố trên thế giới này đều nên có một cô con gái". Vì những lợi ích tinh thần mà các cô con gái mang lại cực kỳ to lớn và sâu sắc so với đám con giai tồ tẹt.

Con gái tui thấy ba nó đi làm về đúng lúc nó vừa ăn cơm vừa xem TV là lập tức bỏ bát cơm bổ nhào ra ôm chân, ôm lưng, ríu rít con yêu bố, con yêu bố, hôm nay bố đi làm có mệt không? hôm nay bố đá bóng được mấy quả?... (Vì bố nó cấm ko được vừa ăn vừa xem TV, nếu bố bắt gặp sẽ phạt úp mặt vào tường). Thế là ba nó đang định phạt thì nhũn ra như chi chi, cười hớn hở quên sạch cả hình phạt! Con gái lắm trò nịnh bố lắm nên đi công tác 1 tuần thì bố con nó nấu cháo điện thoại hết mấy trăm ngàn!

Giùn nào có con gái xin mời kể tiếp!


Tuan lexuan (1465)

BankBua CủChuốiTây said...

bềnh tệnh. Chi mà lóng thế nhở, khóa iêm chi cho tội nghiệp. Mấy năm mới nhắc một lần mà khóa vệnh viện là răng? là răng?


Tuan lexuan (1466)

Nguoi Ha Loi said... (1460)

Đợt trước iêm có mua sâm sẩm ở Nam hàn, đến các chợ truyền thống của bỏn bán sâm như Polangto (khoai lang). Iêm nghĩ cũng chẳng đến nỗi tốt như quẩng cáo. Còn linh chi nấm thì cũng vậy, cũng vậy (tầm 1.8 củ /kg). Mịa về VN cái bùi gì cũng ngâm gựu, sang Hàn xẻng chúng có gựu sâm nhưng nhè nhẹ, nhè nhẹ.


Tuan lexuan (1467)

BankBua CủChuốiTây said... (1462)

Trước khi khóa mõm iêm, iêm xin chửi các cô một phát:
Mịa nhà các cô, a lô xô!


Nguoi Ha Loi (1468)

Ref: Tuan lexuan (1463)

Càng nhà quê lạc hậu bẩn thiểu bần tiện ham rượu chè cờ bạc thì càng phân biệt nam nữ để thấy mình cũng oai. Nữ là ai, là mẹ, là vợ, là chị em, con gái mình, toàn người nhà mình cả, họ làm việc nặng cung cúc lo cho gia đình mà mấy ông còn coi họ không ra gì thì phải tự xoi lại mình. Lần sau nam giới hãy lấy lẫn nhau chứ đừng lấy vợ! Tôi thật!
Rồi lại trách phụ nữ Giùn ham lấy chồng ngoại, và nếu có chị nào lấy chồng ngoại rồi giang giở thì mấy ông Giùn lại tự sướng với nhau!
Tất nhiên Giùn nam không phải ai cũng thế, nhất là nam nhân quán Bựa thì càng tiệt nhiên không được thế, có phỏng các bác!


Tuan lexuan (1469)

miềng màng tí:

Nếu biết ngài mai iêm lấy chồng, anh về cắt " Nó " bỏ trôi sông. Nó trôi đến chỗ iêm đang tắm. Iêm vớt "nó" lên bỏ vào "Lòng"


Tuan lexuan (1470)

Nguoi Ha Loi said... (1468)

Chếnh xác, nhưng trong sâu thẳm, sâu thẳm iêm chẳng biết đến đâu. Nhưng cá nhơn iêm thích có con trai.
Iêm không phân biệt và đối xử, thật.

Chúc mừng Thím Đánh phát chân thành, chân thành.


Tuan lexuan (1471)

Trẻ trâu tí về chủ đề cưới vợ:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=eyFP5s403jY]


F1 Condor (1472)

@ Mác zâu sịp tím: gái lớn ở xa xôi quá, tít mù quê em Lội nên thiếm hổng có nhiều cơ hội gần gũi con, nói gì sinh nhật. Gái nhỏ thì ở Lừa nhưng cách lò mổ thường trực của thiếm hàng trăm cây số. Tuy thế, nhờ facetime mà mọi thương nhớ cũng vơi nhiều.

@ Bùi kiều Tiệp: đúng iphone là 'thủ phạm' hehe, thiếm Đánh bị yếu sinh lý bẩm sinh mà, nhiều khi mần chịch hì hục cả đêm cũng đéo xuattinh lẹc ! Hai gái đầu thiếm phải uống linh đan cửu dương thần công, tiếng Lừa kêu là 'củ chiến quoàng', bọn Hoakieucho khu China town như thiếm thì gọi thuốc thuổc là 'lủ lầu duyển'. Thuốc có tác dụng 'gom bi' giúp tăng mật độ tinh trùng & đậu thai. Bọn đực nào tinhtrung yếu & thiếu thì nhớ tìm mua thuốc í mà dùng.

@ Lội: xie xie nàng, nghĩ lại dzụ thảm sát Bình Phước mà rùng mình. Dứt khoát hai gái sau thiếm sẽ tống sang quê em luôn, trước khi chúng bắt đầu... biết yêu. Gớm, yêu troai trẻ xứ thiên đàng cũng nhiều rủi ro thấy mụ nội hehe.


Tuan lexuan (1473)

F1 Condor said... (1472)
Theo nghiên cứu của giới khoa học thì tinh binh mang Y thường bơi kém. Chính vì vậy đòi hỏi khi xuất binh phải cảng sâu càng tốt.
Kết luận. Thím đánh vừa yếu sinh lý vừa ngắn lò xo, chắc bụng thím rất to!


Nguoi Ha Loi (1474)

Ref: Tuan lexuan (1470)

Hiehie, lếu chiếu chên dành cho các bậc anh hùng, tài cao đức trọng kinh bang tế thế thì đáng lể. Nếu mà phân biệt chỗ ngồi dựa trên việc có con dai, thì hông còn dề để bàn. Tăm tăm nhiều cụ chưa đi ra khỏi lũy che làng!

3 Tổng thống Mẽo gần đây nhất toàn sinh con gái cả.

Thôi, chán chủ đề lày ròi, chẳng lói lữa.


F1 Condor (1475)

Ref: Bà lội chợ Mun (1464)

Káp-pun-káp, tức xie xie em Mụn. Thiếm Đánh thường trụ trì hì hì ở một công xưởng miền tây nam bộ & chứng kiến nhiều mảnh đời trái khoáy.

Ấy là phần lớn các gia đình ở đơi chia tài sản thừa kế cho bọn con trai hết, con gái đéo có xu cặc nào, sozi lần đầu tiên thiếm dùng từ cặc như Zì do ức chế quá !

Thiếm hông biết trong đầu bọn cha mẹ chúng nghĩ gì nữa. Nếu là thiếm, thiếm sẽ mần ngược lại, vì bọn gái mong manh sương khói, kiếm cắn nhọc nhằn & nhiều zủi zo tổn thất hehe hơn bọn con trai.

Nếu thiếm biết bọn nhân viên công nhơn thiếm mà mần thế, thiếm sẽ đuổi cổ ngay lập tức, vì đó là bọn kém cỏi đần độn adua & độc ác.


Tuan lexuan (1476)

Nhân dịp Ồ Bá Mà thăm Cu Ba
Các cô hãi phân tích bài thơ của Hữu Tố Sơ đời:

...

Nửa vòng trái đất, rẽ tầng mây
Anh đến Cu-ba một sáng ngày
Nắng rực trời tơ và biển ngọc
Đào tươi một dải lụa đào bay.

*

Em ạ, Cu-ba ngọt lịm đường
Mía xanh đồng bãi, biếc đồi nương
Cam ngon, xoài ngọt vàng nông trại
Ong lạc đường hoa, rộn bốn phương.

Anh mải mê nhìn, anh mải nghe
Mía reo theo gió những thân kè
Tóc xanh xoã bóng, hàng chân trắng
Có phải tiên nga dự hội hè?...
...


F1 Condor (1477)

Ref: Tuan lexuan (1473)

Đéo biết conku có ngắn & bụng có to hông chớ thiếm Đánh ở truồng đứng thẳng nhìn xuống đéo thấy thằng đệ đâu, nhục hơn cá nục


Tuan lexuan (1478)

Đọc xong bài thơ nài iêm thấy dâm đãng quá đi mất

Nắng rực trời tơ và biển ngọc ( Thế hiện cảm xúc "Nắng cực = Nứng.."
Đào tươi một dải lụa đào bay. ( Đào tươi " Đào?"


Tuan lexuan (1479)

Iêm ạ " Cu ba" ngọt lịm đường
"Mía" xanh đồng bãi biếc đồi nương
"Cam" Ngon "Xoài" ngọt vàng nông trại
"Ong" lạc đường " Hoa" rộn bốn phương


Tuan lexuan (1480)

F1 Condor said... (1477)

Thiếm đi tè chắc phẩy soi gương mới cầm được ku nhở?
- Thiếm biết tại sao người ta cứ cho thừa kế là con trai không ( mặc dù bi chừ thừa kế nếu thím chết thì pháp luật Nhện vẫn quy định chia đều)?
+ Thử hỏi bố mịa vợ của thiếm có đến nhà thiếm ở cùng với Bố Mẹ guột của thiếm không?

+ Khi con gấy của thiếm lấy chồng, chúng về nhà thiếm ở hai là về nhà chồng nó ở ( mặc dù bi chừ là ở giêng, nhưng tập quán hay " thói" của Nhện nó đã quy định lâu gòi.
+ Đàn Ông nhện mà ở nhà "Bố zợ" đã dứt bỏ được si nghĩ " Chó chui gầm chạn " chưa?

+ Tây phương bình đẳng giới bởi có nhiều thế hệ, thế hệ đã xây dựng
- Mong thiếm hãy đổi mới tư zi và tặng hết của cải vật chất cho con rể yêu quý!


Tuan lexuan (1481)

F1 Condor said... (1477)
+ Thứ nữa, nếu con gái thiếm đẻ ga con, con rể nó có cho cháu thiếm mang họ con gái thiếm không?
+ Mặc dù tây bương đã bỏ đi thói trọng nam khênh nữ nhưng mà khi ai đó lấy chồng thì vẫn phẩy mang họ chồng đó là điều tất nhiên.
+ Như vậy cả tây bương và đông sỏ vẫn đang có gì đó ưu ái ưu ái cho đực rựa.

Một số ý như zậy, thiếm soi xét!


Nguoi Ha Loi (1482)

Ref: Tuan lexuan (1481)

Lại phải lên tiếng chỉnh sửa cho cu xuân nài chúc. Ở Tây Bương, con gái lấy chồng, có thấy họ hay không là do cô ta quyết đinh, luật pháp không bắt buộc. Tthích thì luật pháp chiều thôi. Thời này nhiều người không đổi sang họ chồng, thậm chí con sinh ra thích mang họ mẹ cũng chẳng sao. Cơ mà hễ bỏ nhau, dù người vợ không mang tên chồng bảo giờ, hoặc đã nhưng giờ cải lại họ cũ, gia tài vẫn chia, và nhiều người phải cấp dưỡng cho vợ cũ để cô ấy duy trì mức sống như hồi có chồng. Nhiều khi cưng gặp phải bà vợ quái thuê ông luật sư giỏi là mất hết gia tài với bả đó. Cái này tui nhiều khi cũng ái ngại cho mấy ổng ghe vì nghĩ cuộc sống cũng không nên làm quá nhưng cưng khỏi lo cho chị em chốn giãy chết này.


Tuan lexuan (1483)

Nguoi Ha Loi said... (1482)

Ok Cô Lội. Iêm biết đếu đâu nhưng cứ xiêm trên phiêm ảnh thấy thế.
Iêm hỏi cô Lội tí thế Con của tây bương mang họ Bố hai họ Mẹ vậy cô.
Với lại để cho đàn ông được an ủi nên con sinh ra lẽ thường mang họ Cha (mặc dù không biết có phải là cha guột hay không) he he!


Tuan lexuan (1484)

Nếu đến độ bình đẳng, bình đẳng thì Cháu đẻ ga sẽ tự chọn mình sẽ:
+ Mang họ Ông nội
+ Mang họ bà nội
+ Mang họ Ông ngoại
+ Mang Họ bà ngoại
+ Hoặc mang một cái họ chết tiệt nào đó nó thích
Nhưng khi nó chưa biết nói các cô sẽ ngồi thống nhất nó mang họ ai chăng?


Nguoi Ha Loi (1485)

Con sinh ra, nhiều đứa vẫn mang họ mẹ. Cái này là do cha mẹ nó đặt tên cho nó chứ.
Ở California, luật còn công nhận hôn nhân thực tế, nghĩa là chúng sống không làm hôn lễ nhưng thực sống với nhau 1 số năm, luật coi đó là hôn nhân thực tế khi 2 người này bây giờ muốn đường ai nấy đi và phải phân chia tài sản, con cái, cấp dưỡng nài kia.
Còn chuyện tên tuổi, có là gì đâu. Đang tên Tèo, muốn đổi sang Tí, làm cái đơn nộp lên Tòa, nộp lệ phí, là xong mà. Chẳng ai buồn hỏi vì sao, chẳng ai quân tam.


Tuan lexuan (1486)

Nguoi Ha Loi said... (1485)

Iêm đang nói đến phổ thông, phổ thông, còn chiện như hôn nhân đồng giới iêm chưa nói đến.
Theo cô, con cô đẻ ga cô muốn nó mang họ của Chồng cô( nếu cô có chồng nhé)?
Những trường hợp đặc biệt kiểu " Người Không Mang Họ" thì iêm không nói nhế!


Tuan lexuan (1487)

Nếu quai lại thời xa xưa thì nghe đâu bảo là Con mang họ mẹ.
Tại sao lại đổi? ai đổi? và như vậy đã bình đẳng chưa?

Iêm thì con iêm, chắc chắn phải mang họ cha (Vợ iêm nó đồng quan điểm).


Tuan lexuan (1488)

Thôi, các cô có hướng mà đấu tranh vì bình đẳng giới nhế.
Iêm đi ngủ, ngài mai còn dậy! G9 các cô!


thì giùn giùn (1489)

Đương là mùa bầucử cuốchội Giùn, và đây là tàiliệu tôi đang ngâmcứu.

Anh chị cứ liệu liệu chém, tôi điếu thèm noái đao.

[img=http://i.imgur.com/EbiWymc.jpg]


thì giùn giùn (1490)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

bủng sô aka bổsung:

[img=http://i.imgur.com/YW1vyBY.png]


wet blanket (1491)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

vậy lếu là các mác tèo (hehe ví dụ thôi mà, quán bựa cần đéo gì câu nệ phỏng) thì Zì sẽ công bố, hay iêm liềm, vậy?

hỏi chơi thế, Zì đéo (dám) zả lời cũng được hehe


Nguoi Ha Loi (1492)

Ref: Tuan lexuan (1486)

Thực sự túi hồng bít sao mà nhiều đứa trẻ mang họ mẹ dù pa nó còn sống và thậm chí sống cùng ma nó. Nguyên nhân chắc phong phú. Có thể vì muốn cắn trợ cấp nhà nước chăng ? Nhẽ mụ Mít Cà li có thể cho đôi đường. Hôm nào phải hỏi bọn nó mới được. Những dòng họ lớn, còn gái lấy chồng, có thẻ đá thêm thí họ của chồng vào, có thẻ khong, chứ đừng hòng bỏ họ của mình.
Tui nghĩ đặt họ cha cho con cũng là điều có ý nghĩa. Nhưng điều quân trọng người cha phải thực sự tham gia vào việc nuôi dạy con cái và yêu thương con. Hoàn toàn đồng ý với các còm của Zi Giun và mụ Đất về các thiệt thòi của đứa trẻ lớn lên không có cha.


thì giùn giùn (1493)

Hò ơi...

Ai đem con sáo í mà sang sông

Để cho con sáo ơ hò

Hò ơ....

Để cho con sáo ... í a ... mất công quay vìa

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=CFuoqXFb2BY]


thì giùn giùn (1494)

[img=http://i.imgur.com/z6viqIv.png]



[img=http://i.imgur.com/PCvavod.png]



[img=http://i.imgur.com/xIWt6lr.png]



[img=http://i.imgur.com/eDnB9hv.png]



[img=http://i.imgur.com/9ff3JoN.png]



[img=http://i.imgur.com/EBh2Wsu.png]


An Phong (1495)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

Đang tàu ngầm nhưng không nhịn được phải trồi lên chửi phát.

Cô Zì mà tèo, thì có khỉ mà kiếm ra con nào thay được để duy trì quán Bựa không có gì thay đổi.

Bản sao của Bất Hủ thì kiểu gì cũng là một bản sao lỗi.

Không công bố thì cô nào giả dạng ít bữa cũng bị các Bựa gộc mò ra ngay thôi, chém qua lại thế nào cũng lộ phong thái khác hay thậm chí những điểm yếu riêng mà chỉ mụ Zì mới có.

Không thì chỉ xem Các Mác đối đáp qua lại vài cồng là biết ngay. Ai chứ người như Các Mác giả vờ trìu mến với cô Zì giả thế nào được, nhỉ nhỉ nhỉ.

Tèo thì có gì mà giấu, chứ để cô khác giả dạng nó phá hỏng cả legacy thì lúc đó mà đội mồ dậy chửi có được không, hê hê.

Nếu cô đó mà đủ tài thì hãy để cổ tự làm Bất Hủ của thời đại mình. Khi đó chỉ cần một câu tôi chịu ảnh hưởng từ Trung Tướng kèn teo là đủ rồi.


đất (1496)

Ref: Tử Thần Đen (1397)

cô Đen dạo nài vui tánh nhẽ :>


đất (1497)

Ref: Le Tuan Anh Le (1419)

Cô đi hỏi Thầy ấy chứ, mỗ cũng không biết nữa đcm. Nếu chưa có xèng thì đăng ký học vài học phần trước cũng được?
Mà anh em đéo gì ở đây, xưng vậy với Zì giùn thành ra bác với cháu à.
Đang sợ tèo tới nơi gòi đó he he


đất (1498)

Ref: Deo Biet Man Xeng (1367)

cô Xèng cai trị ông nhi đồng nhẽ giống như làm lãnh tụ Giùn, phải tàn bạo khốc liệt đcm.
Mà khốc liệt như nào hình như Zì biên ra cẩm nang rồi, cô hỏi Các Mác tay chuyên chụp ảnh, kiêm thủ thư, kiêm photocopy chứ mỗ thì cũng đọc mang máng.
Cô xem phim Tây Bương cũng được, có mấy phim mỗ hay post, thấy cũng có rất nhiều ý nghĩa giáo dục.
Cảm ơn cô nhiều bữa trước có lời chúc.


đất (1499)

Quán đang luận về nhi đồng, bé bi gái nữa, nên mỗ bam tí phim ảnh: Little women
[img=http://www.foliosociety.com/images/books/illustrations/lrg/LWM_14132000750.jpg]

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Louisa May Alcott về gia đình và tình yêu, nhà có 4 nàng xinh nhỏ:

[img=https://uselessgossip.files.wordpress.com/2010/12/little-women.jpg]

[img=http://www.theloop.ca/wp-content/uploads/2015/03/littlewomen.jpg]

[img=http://myaustendreamworld.com/wp-content/uploads/2009/12/little-women-3.jpg]

Cảnh mùa đông New york đẹp tuyệt.


đất (1500)

Ref: Nguoi Ha Loi (1468)

Chuyện phân biệt nam nữ, mỗ thấy xuất phát suy nghĩ trẻ cậy cha già cậy con đó chứ.
Kiểu như con gái là con của người ta còn con trai thì sau này ở với mình dưỡng nuôi hầu hạ.
Ở miền Tây, có một số tỉnh, có tục cưới hỏi thì phải nạp tài, có khi lên tới vài cây vàng, đám hỏi con chủ lễ sẽ đọc to lên kiểu nhà trai đi mấy cây vàng, vòng, hột xoàn hột lựu gì đó đcm, mỗ có tham dự một lần. Đéo có xèng thì không cưới hỏi gì sất.
Ngay câu nạp tài thấy đã giống mua bán đổi chác.


đất (1501)

Hồi còn công tác trong ngành giáo Giùn, bán thời gian, không lương và hehe đéo trực thuộc bộ Dục. Kiểu như Chúa Nhật thì đi chơi, kể chuyện, dạy dỗ nhẹ nhàng vài tiếng. Hè được nghỉ thì mỗi ngày canh me vài ba chục em nhi đồng, chủ yếu cho các ông ý có chỗ học hành tí, bớt chạy rông đéo ai coi ngó, năm nào xứ mỗ cũng tổ chức mấy lớp như vậy, giao cho bọn sanh viên.
Các em gái ngoan hiền dễ bảo, đcm còn bọn đực thì sổng ra một phát chại mẹ đâu mất, quậy phá đủ kiểu nhiều khi muốn xách lỗ tai đá mẹ một nhát hehe, mà mỗ để ý, chắc cô nào làm giáo cũng thấy, mini trai luôn luôn nhiều chuyện hơn, trong lớp.
Ở quê mỗ nhân dân thích con gái hơn, đầu tiên do người có Đạo nhiều, mà con cái là quà tặng Chúa ban, không có quyền từ chối.
Thứ hai con gái thì biết thương pama cần lao vất vả, biết bồng em, giặt đồ, lau nhà, nấu cơm....
Có mấy người tới nhà mỗ thấy 2 ông đực thì cười cười đéo có gái à.
Quê mỗ ngèo nàn thất học, phận đời cơ cực từ thuở mới mini. Ăn sometimes còn đéo có nói gì học hành tử tế đàng hoàng.
Nguyên một đám bạn bè từ thuở nhỏ có mình mỗ đi học Đh, cũng có phần ông Tơn từ Tổ Quốc Mẽo vĩ đại, chứ có con cặc mà khăn gói xa nhà, trường chuyên lớp chọn.
Cộng quân đã thành công mẹ, tiêu diệt được mầm mống phản loạn ngay từ trong trứng nước (trứng mới tinh dịch).


Nguoi Ha Loi (1502)

Ref: đất (1500)

Có cả vấn đề lo lúc già không bít ai nuôi, có cả nỗi lo lúc chết không ai thờ cúng thành ma lang thang, lo không có thằng chống gạy đưa mình ra đồng, lo mất giống, lo lúc ăn nhậu hay cúng lễ bị chúng nó cười mình không biết đẻ, Thập nứ viết vô ba, tam tòng tứ đức lăng nhăng, ... chính vì vậy đàn ông Giùn nhiều người lười biếng, sinh hư vì được pama nuông chiều từ bé.

Bên lước mẹ tâm lý này cộng chính sách 1 con đã đưa tới nạn giết bào thai nữ, ít ra là ở nông thôn. Hiện giờ chênh lệch giới tính bên đó quãng nhiêu, dư 20 trẹo đàn ông ở độ tuổi lấy vợ? Tui nghĩ con số đó cũng không khác xa sự thật chứ không chỉ tiên chiền của lá cải.

Bên Ấn độ thì nạn của hồi môn cũng làm cho nhiều gia đình coi việc sinh con gái là cái nợ, là tui đọc thấy vậy, chưa sang đó bâu giờ.


Silk (1503)

Ref: Lão Bựa (1442)

Nó sanh ra là để thanh toán online mà Lão.


Nguoi Ha Loi (1504)

Ref: đất (1501)

Cô giúp dạy dỗ các em như thế, thật là nhiều phước đức ý nghĩa quá.

Nhẽ một hai năm nữa, lo tổ chức lại được cái cửa hàng của tui xong, tui cũng để ra một tuần vài giờ làm việc thiện nguyện, cho cuộc sống của mình thêm vui thôi.


Lão Bựa (1505)

Ref: Silk (1503)

Lão chưa làm cách nào để nhận $10 của cô Danco. Nhận xèng còn chưa xong nói gì đến cho, mua bán. Chán như con gián. Từ sáng tới giờ Lão đang loay hoay. Cũng tại vì lần đầu Lão mới bước vào lãnh vực này. He he.


Silk (1506)

Ref: Lão Bựa (1505)

Lếu cô Cò chuyển xèng bằng Paypal, thì Lão đưa tài khoản Paypal của Lão cho cô ý thôi.

Tài khoản chính là email mà Lão dùng đăng nhập.
Khi nào check PayPal balance thấy có $10.00 USD là xèng đã nổi hehe.


đất (1507)

Ref: Nguoi Ha Loi (1504)

Hồi đó rảnh thì làm cho vui thôi he he


Tuan lexuan (1508)

This comment has been removed by the author.


Tuan lexuan (1509)

Chào cái thân các cô phát.
Địch, mái tính của iêm, cứ vào quán " bẩn" nài một phát là nó cứ tự sinh ra một cái Hijack là Airtostrong. Iêm đã tiềm mọi cách để xóa nhưng cứ vài ba hôm nó lại bị lại.

Có cô nào chiên gia IT cho iêm lời khuyên coi.


Lão Bựa (1510)

Ref: Silk (1506)

Để Lão kể chi tiết nha. Cô Danco send cho Lão $10 vao email của Lão nhưng lúc đó Lão chưa có lập Paypal account. Khi Lão mở thư ra vì nghĩ cô ý muốn offline nên Lão đọc để có info về cô Danco. Ai dè cô cổ gửi xèng. Lão lúc đó mới lập account của Paypal. Lập xong thấy balance là $0.00. Lão cũng muốn nhân thể cô Đất nói về chuyện mua bán online trên mạng (ngày xưa mụ Zì có giảng nhưng Lão không quan tâm vì Lão đâu cần phải online đong xèng). Vì coi đây là một game nên Lão đã làm đủ cách và đang bó tay. He he.


Lão Bựa (1511)

Lão đã vào ACB và đăng ký Debit card và tống vô đấy một cơ số xèng. Nhưng chúng hẹn 29 mới lấy. Không nhẽ phải khai báo thẻ nào và mã security thì nó mới nổi số xèng cô Danco sent? Chả hiểu mẹ. He he.


Silk (1512)

Ref: Lão Bựa (1510)

Vậy cô Cò phải gút lại xèng gòi gởi lại cho Lão thôi.
Lão thử đưa tk Paypal để Sìu gởi qua xem ngon lành chưa nào hehe


đất (1513)

Ref: Lão Bựa (1510)

Giờ lão định buôn cái gì đấy :D


Lão Bựa (1514)

Ref: Tuan lexuan (1509)

Cô gỡ hẳn bộ duyệt aka browse ra và xóa tất cả thư mục trong ổ C: nơi chứa bộ duyệt ấy. Nhớ xóa sạch và tắt máy. Sau ít phút bật lại. Cô dùng IE vào web và gõ: HTTPS:\\www.google.com nếu dùng bộ duyệt khác cũng tương tự thế (nên nhớ là HTTPS chứ không phải HTTP). Sau đó tải bộ duyệt cô muốn về và cài đặt bình thường. Sẽ không có chuyện đó nữa. Nếu có thì máy cô đã bị nhiễm virus mẹ. Trong trường hợp bị nhiễm hãy mua một cd Hiren' boot mới nhất và quét chúng trong chế độ boot DVD/CD của máy. Chọn chương trình để quét. Khi đã sạch sẽ thì bắt đầu cài đặt bộ duyệt.


Lão Bựa (1515)

Ref: đất (1513)

Đã biết buôn gì đâu. Cứ học hỏi các cô được đến đâu hay đến đó. Là một game mà. Chả nhẽ ngồi không có làm gì chỉ chém gió mãi thì buồn chết cụ. He he.


Huyen Anh (1516)

Ref: Phonghip (738)

Địch cụ, đọc quả nhạc te tẻ tè te te mà cười phọt cả dắm non, tổ sư bố lão Híp ha ha


iphone6 (1517)

Con Đất dạo nài ra dáng ông người công-chánh gòi đó, anh khen nghe chưa.


Lão Bựa (1518)

This comment has been removed by the author.


đất (1519)

Ref: Lão Bựa (1515)

Đong xèng thì phải nghiêm túc chứ lại.
Lão làm được cái Paypal gòi thì mua mấy con balo này về bán cho tụi đi phượt.
Cái này chơi với xì tai khăn rằn ri, áo cờ máo, giày bộ đội thì , mỗ nghĩ bọn đó chắc thích mê:

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/12472310_1592738831050887_51707979623217557_n.jpg?oh=ea3373658f4a3fb26056d0664f3ea9ab&oe=578509F6]


đất (1520)

Ref: iphone6 (1517)

chê cái đi, khen nge nhàm quá rồi :))))


Lão Bựa (1521)

Ref: Silk (1512)

Lão đã thấy $10 gòi nhưng phần balance vẫn ghi là $0.00. Mà sao nó lại limit Lão nhẻ? Địch cụ nó lắm chuyện thật. He he.


Lão Bựa (1522)

Ref: đất (1519)

He he. Có gì thì Lão cứ phải học cô đã. Để Lão thanh toán xong cái vụ limit này đã. Địch cụ bomk Paypal. He he.


đất (1523)

Ref: Lão Bựa (1521)

Thấy tiền thì paypal work gòi, do cô Sìu gởi lão dạng mua bán nên tiền không available thôi.


Lão Bựa (1524)

Ref: đất (1519)

He he. Có gì thì Lão cứ phải học cô đã. Để Lão thanh toán xong cái vụ limit này đã. Địch cụ bomk Paypal. He he.


Huyen Anh (1525)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

Hôm chúa nhực tuần trước em mới nhắc đến Zì cùng anh Khoai Khoai nhân một buổi cafe sáng tại đất SGC, rầng : Quán Bựa là nơi đã tạo nên cái duyên cho những khối óc trítuệ và hàihước gặp được nhao trên cõi mạng cả ngoài đời và thành he he bạn. Và QB cũng là nơi em cũng như most Bựa dù bận nhưng lâu lâu vẫn phải zành time mà hóng. Lếu ( lếu thôi nhế) sau nài Zì hisanh thì lúclủng có nghĩa rầng Zì đã hoàn thành sứmệnh triền tải những thungđiệp khaisáng nhất định đến he he Giùn, nên em sẽ coi việc đó là nhẹnhàng nhẹnhàng dù sẽ vôcùng bànghoàng và thươngxót và tiếcnuối and the like... Thề hem đãibui cả lobby nha.

Zì ơi em nhớ Zì
Ly ơi em nhớ Ly,
Các anh chị Bựa cũ nầu Mít, Rốt, Điêu, Zấu, Hấp....etc ôi em nhớ mọi người quá đy huhu

Mả cụ kon nầu nói Mẫu đãibui õng ẹo nhế he he


Lam Nhung (1526)

Con Zì (1407) Bonus gúc: con Đầu Bò tự-tay liệtkê chứctước cho tangma con Traan Loọc, gòm cả chứctước đã lìa-xa (bụtrưởng giaothung).

Con Zì ngu. Chức bộ trưởng giao thông của con Thăng là do Quốc hội phê chuẩn. Hiện quốc hội Giùn chưa có quyết định miễn nhiệm nên cỏn đương nhiên vẫn giữ chức Bộ trưởng giao thông.

Ngoài ra, anh đéo thích kiểu gièm pha bần nông hạ đẳng, cho dù người gièm pha có mang mác bất hủ đi chăng nữa. Đọc nghe cứ đàn bà sao sao ấy.

Hãy cạnh tranh lành mạnh như những người đàn ông, thay vì săm soi dìm hàng vô lối.

Ngạn ngữ Khựa có câu "Cái quan luận định", nghĩa là đời người chỉ luận được đúng sai, thành công hay thất bại khi đã đóng nắp quan tài.

Riêng con Thăng trong hiện tại anh thấy rõ là cỏn đã chọn con đường dân túy, đúng sai thế nào (hoặc cỏn có thành công hay không) thì hãy cứ chờ một thời gian nữa.


CBDN - CBDN (1527)

Ref: Huyen Anh (1525)

Ơ cái con bé này lạ nhể[(-)] . Cứ mải mê bang bang lang thang tình yêu tình báo ở tịn những chỗ đẩu đâu ấy, rồi lại thảm thiết nhớ là nhớ thế nào hử, hehe.

Nhà này thì lúc nào chả mở cửa toang toang, nhớ thì ghé chơi thường xuyên, là hết ngay và luôn chứ gì nữa[;]


Huyen Anh (1528)

Ref: CBDN - CBDN (1527)

Hé hé, tổ sư quý anh, nũi nhớ nơi con tiêm mồ côi khác với nũi nhớ yêuduonglinhtinhlangbang nha.
Nhớ kiểu muốn ôm thắm thiết dza dziết ái.


Lam Nhung (1529)

Anh nói thêm, vụ liệt kê chức tước của con Thăng anh nhìn theo hướng tích cực: Con này khá tay chuyên (Pro).

Cỏn liệt kê chức tước (tất nhiên phải chính xác) chứng tỏ cỏn nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Khi người ta là tay chuyên, đương nhiên người ta phải liệt kê title/profile. Nhìn vào đó người ta sẽ thấy tay chuyên đó chuyên môn thế nào. Ngoài ra, với một tay chuyên thì việc liệt kê chức tước title chỉ để chứng tỏ một điều duy nhất: Cỏn chịu trách nhiệm về các công việc/bổn phận trong chức tước, title mà cỏn được bổ nhiệm.

Do đó, nhìn vào hình chụp bút tích của cỏn tại đám tang con TL anh đánh giá một điều: con này khá tay chuyên, viết đủ ý, liệt kê bổn phận (thông qua liệt kê chính xác title mà cỏn đang mang vác), chữ viết rõ ràng, cứng cỏi.

Tóm lại là khá giống anh, hehe


BankBua CủChuốiTây (1530)

Ref: đất (1520)

Anh đất còn đó không?

Xin phiền chỉ giùm cách mua 1 ông mái ảnh tầm 200-300$ đồ cũ, tất nhiên.


Lão Bựa (1531)

Ref: Huyen Anh (1528)

Các mác là Lyli đấy em Huyền Anh. He he.


Lão Bựa (1532)

Ref: đất (1523)

Cô Silk không có gởi mà Lão chỉ thấy xèng $10 USD của cô Danco. Nhưng bị limit nên không mua bán hay gì khác được. Chắc khi có thẻ thì mới hết limit. He he.


đất (1533)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1530)

máy ảnh hiệu nào cô Chuối, độ phân giải bao nhiêu ?


Ngọc Tước (1534)

Ref: đất (1500)

Cũng không đúng lắm đâu cô. Nỗi sợ MẤT GIỐNG mới là điều ám ảnh nhất, ĐỨA CHỐNG GẬY là từ khóa cửa miệng đới.
Kế nữa, là đời sống làng quê chật hẹp Bắc Giùn luôn có việc chèn ép lẫn nhau, từ cái cây ở hàng rào,giọt nước ngoài ruộng, con gà con chó, đứa trẻ con... rồi lời ăn tiếng nói, thể diện các cái tất tật lợi thế thường nghiêng về nhà đông con giai, lép vế thường nhục.
Bọn vào Nam vài đời, xa hẳn tông tộc, lại đất rộng dễ sống nên tư tưởng trọng CHIM cũng nhạt nhòa hơn.


Huyen Anh (1535)

Ref: Lão Bựa (1531)

Em giả vờ õng ẹo thế chứ biết 8 đời ha ha
Ở đây Zai có thể là gái, là gay
Gái có thể là zai là less mà
He he


Ngọc Tước (1536)

Tôi muốn donate cô chút xíu uống cafe hoặc gửi tặng cô bộ sách Kinh Tế Học của con DAVID BEGG để dọc trước khi vào lớp FMBA, theo gơi ý anh Zì, vì những cồng cô khai sáng về mua bán online. Làm thế nào nhể.


A Choen (1537)

An Hoang Trung Tuong said... (1423)

Có cái cục cứt ấy mà quán Bựa trường tồn !
May ra tư tưởng thì còn, quán mà đéo có Dì thì 2 tuần là bú cặc ngay.

Ở đó mà mơ với mộng !


đất (1538)

Ref: Ngọc Tước (1536)

Xin cảm ơn cô Tước, thịnh tình của cô xin tâm lĩnh, đều mỗ không cà phê rượu bia, chất kích thích cũng, là mọt sách nhưng hiện giờ thì không có hứng đọc.
Biên ra mỗ nghĩ đầu tiên là ơn Zì khai sáng, nếu không giờ mỗ hận bọn Tào rất, đéo biết đã làm chuyện gì :))
Nhận rồi thì cho đi, có xíu thôi.


Phong Ky (1539)

Mời các cô dùng bữa. Bon appétit!

[img=https://thestoryandthetruth.files.wordpress.com/2013/01/nucky-margaret.jpg]


BankBua CủChuốiTây (1540)

Ref: đất (1533)

Máy hiệu Nikon như

Con D5100

thưa anh


đất (1541)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1540)

Link này Canon D5100 us, đang Auctions, thời gian sắp xếp ending soonest.

D5100 us




Mr Lee (1542)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1540)

Chuối Thúng Đúc định mua máy cũ ở tận đâu? Sao không vào FB gòi vào chợ máy ảnh mà tìm.

Một ông Nikon D5100 cũ, đã chụp dưới 5k shots, ngoại hình còn long lanh, kèm lens kit 18-55 Vr có giá giao động quãng 6.6-6.8 trẹo cụ.


BankBua CủChuốiTây (1543)

Ref: Mr Lee (1542)

Anh Lý Bá,

Tại không biết chọn nó ra sao. Vả lại nghĩ là ở ngoại về thì giá + chất lượng tốt hơn chăng?


BankBua CủChuốiTây (1544)

Ref: đất (1541)

Hôm trước có đọc phần anh đất hướng dẫn Auctions, song cũng chưa mua trên ebay bao giờ, nên chưa rõ lắm.

hihi


Mr Lee (1545)

Đây, một ông D5100 kèm ống kiếng đa dụng khá ngon, tiếc là ởtrong Gồng, cơ mà nhờ con nào ở trỏngtrongr mua hộ cho.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlf1/v/t1.0-9/12809677_927893680659602_380979121159926822_n.jpg?oh=95f2716935bae426978fc2c1282a20fd&oe=5792E712]


Tuan lexuan (1546)

Lão Bựa said... (1514)

- Cảm ơn Cô Bựa Lão tiên sư. Iêm đã làm như cô giảng giảng, iêm còn vào Regedit xóa bất kỳ cái gì có chữ Airtostrong

- bi chừ đang chại êm êm, để tiếp tục iêm theo dõi.


Bi chừ sao khi các con điện thoại được gắn các chức năng như hòa âm phối khí, nghe nhạc, chụp hình thì dường như một số sản phẩm kỹ thuật số bị lép vế (Iêm nói ở Nhện).

Nhưng những thứ con người cứ nghĩ ra sẽ dần dần bị đánh đổi. Các cô cần phải sử dụng thiên nhiên, thiên nhiên.

Thực tế iêm nghĩ từ xa xưa con người có những khả năng đặc biệt (so với bi chừ).

Ngài xưa ở làng quê như nhà iêm, nhà nhà treo ảnh mấy cô diễn viên điện anh như Trinh Việt, Húng Lý, Hương Diễm...

Bi chừ đến ảnh gia đình người ta cũng đâu có treo mới nữa đâu.

Ảnh chụp ga chủ yếu bi chừ là phơi lên Fucbook, diễn đàn và có khi chỉ để trong ổ nhớ.


Mr Lee (1547)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1543)

Con máy Bá mới bốt ngon đó, nhờ anh nào trong Gồng mang xèng qua hốt luôn, khỏi nghĩ, máy như mới luôn.
Riêng lens sigma 17-50 2.8 lếu mới tinh cũng 6.3 trẹo cụ gòi.


BankBua CủChuốiTây (1548)

Ref: Mr Lee (1545)

Đã phone cho con chủ thớt,

Thành anh Bá Lý (nót Kiến).


Tuan lexuan (1549)

- Khả năng nghe nhìn của các cô bi chừ là gất kém so với ngài xưa. Các cô phải sử dụng sự hỗ trợ của mái móc gất nhiều.

Chả dụ, ngài xưa như thế hệ tụi iêm, mặc dù không được đi học đang hoàng nhưng mà tính nhẩm vẫn vô đối, bi chừ kỹ sư đang hoàng tính 2x2 cũng mang mái tính hai điện thoại.

Mắt các cô cận lòi đến độ Lưu manh nhưng vẫn phải làm cặp kính cho nó tri thức.

Mũi các cô cũng điếc như tai các cô vậy. Các cô đã tự hủy hoại những gì mẹ thiên nhiên ban tặng, ban tặng.


đất (1550)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1544)

nên mua thứ gì rẻ xèng mới không dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển trước.
Mua nguyên con máy ảnh đôi khi về giùn bọn nhân viên tào bai quăng lên băng chuyền bể mất.
Nếu cô Chuối thích mua con nào, mật thư cho mỗ bên Facebook, mỗ mua giùm cô, giá bid + 25$ chuyển về Gồng.


BankBua CủChuốiTây (1551)

Ref: đất (1550)

Thành anh đất,

Mong là sẽ còn làm việc với anh nhiều.


Tuan lexuan (1552)

-Iêm có con mái ảnh cũ (Kèm chức năng điện thoại khứa khứa), giá chỉ 1.5 triệu thôi nhé.
- Nếu các cô mua iêm khuyến mại luôn tai nghe để nghe nhạc từ con mái ảnh nài nhé.


Lam Nhung (1553)

Các cô ạ, hôm qua một người bạn vừa lìa xa anh.

Một người bạn bốn chân. Tên nó là Lavie, là cuộc sống.

Nó mới hai tháng tuổi, tung tăng như một đứa trẻ.

Sáng qua trước khi đi làm anh dặn vện cho nó ra ngoài chơi.

Vừa đến sở làm vện anh nhắn anh ơi con Lavie bị xe cán chết rồi. Anh đứng không nổi.

Anh về, vện kể vừa mở cửa nó phóng ra, một con Giùn cái phóng xe ào qua. Vện anh kể nó chỉ kêu lên được hai tiếng rồi lịm đi.

Anh ôm nó trong lòng, nó thiêm thiếp ngủ, bình yên như một đứa trẻ.

Anh - một thằng đàn ông U50 mà khóc như một đứa trẻ, khóc như chưa bao giờ được khóc.

Anh khóc vì xót xa, vì con người vô tình, vì ân hận, vì chính anh đã làm nó chết. Nếu anh không đưa nó về nuôi thì nó đã không chết. Nó chỉ mới hai tháng tuổi.

Anh ôm nó đi khắp nhà, tìm cho nó những món đồ chơi nó thích, tẩm liệm cho nó rồi đưa nó về với mẹ nó, với bạn nó, với lòng đất.

Anh lại khóc. Lavie, I miss you. Forgive me, Lavie. R.I.P.


Tuan lexuan (1554)

Thưa các cô, các cậu lại các anh, cho iêm hỏi:

Iêm có nhu cầu mua cái mái chiếu (Projector) giá gẻ tầm 4M tiền đổ lại. (cũ tất nhiên)
- Mục đích iêm mua để dại nhi đồng iêm học tập, xiêm phin.

Ai có thông tin gì thì tư vấn cho iêm với nhế!


An Hoang Trung Tuong (1555)

Con thúvật bấtlương nào zám há mùm za bảovệ con Đầu Bò trong vụ liệtkê chứctước khi đi tangma đó? Cả một xãhội zuychức tởmlợm chưa khiến chúng cô nôntởm sao?

Danhthiếp của một anh trọc Giùn:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimoUoIDFsf4-HvVJpaMED3Jz2MX5cqIeS84BaivNZ7CEx7Iu0aykDEHMcabQrUTGtKUD2GemOZMJ_vbXGew-2e0krpESXyFuZLKLIycFuWk7ysWCWlvLWAsH9MREvpIVtgJipgDZyEITpn/s1600/vietnamese-namecard.jpg]

Danhthiếp của một anh đạibàng Khựa:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDJM1VZS_xAK1PDVj1lWvOg6biuKSwuS9qhU-yIRqzGDQQXuMLjp8YZu4CEXDEbLbGAx1eW-TdedxPTwiUKCAk7stcgeEsCUNUAJ5g2hcCgwThYT0ct2K8w8MAvzmCMewa-AeWe7a6Fn3u/s1600/chinese-namecard.jpg]

Còn đây, hãy nhìn qua tâybương.

Thủbút chữbiên cùng kítá của em Biu Gates, đệ Zì:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhv2nwpFeHLxIGewNa6HwTM-VEi8DDueuccnSZdPwWeAVGvqhCK-f5iQ1kv8ekAWsjLQpkm0DGwgT72KsjH0DkMkydD0Yi2wF6lbmuXRL-LKt4lIfj1p66i62-3PwBKwg1uENwWkrqKm7yX/s1600/gates-handwriting.jpg]

Thủbút của em Obama, trên giấy tiêuđề của tòa lãnhtụ (không kèm chứcdanh):

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1zlivsKWZFJfLzDXA8QwM-uCyTlDhbS65iGkpZMFxpD_VhW7h6XQm24UxEHDjUDGXYU_QPJvUEqs0Pp9V9w96I6NmRukP-XZQdVv-G9ugXb-5nHRzwdtw6tHFGpyqaCKLuMlxrRwSgGo2/s1600/obama-handwriting.jpg]

Danhthiếp của em ý, khi còn là thượngnghịsĩ:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjThi7MEx3afIXCqjdJ1O_xdH0ZMoUWT2uzk4_mX9VNw6NayPVgFemWOC-yOjC2VR9Mg7AVzlTPMuaZK6UPb5_f5Uz_K3vgGVSz1RysgbnA7VjgIkRoBna99VXeR7nJnUCZthR_aV-Qt6Kn/s1600/obama-namecard.jpg]

Còn đây, thủbút của em Biu Clinton, trên giấy tiêuđề của lãnhtụ (có kèm chứcdanh):

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUQSWewsNyHEc_zlNQBLQC4qb0wc9-PIewaO3tL9DLvtYqe8Oo_4eZF8JdGr1uqGhPERBGbi3vRRFh7AUmbVplP0XXzfacUMk1jEDOtD5tXJDqTXsQ8-BDfSk39kTWh__NgJYzFhcYYvJ_/s1600/clinton-handwriting.jpg]

Cũng thủbút của em, trên thưtín thôngthường:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2Nu0sVGjQYDNLlLVJYu-SQqGFhtqYLYtyHsu3dFEpwaLvpei9Py-I1r3qwWgvgyuhSrea0YA5trKBsJTVo41a640kaPGRHbgdoIfriTSoXC6SEaFV_72I9DtK8HJfuc_WY12Qpg0XnSD1/s1600/clinton-handwriting2.gif]

Việc con Đầu Bò liệtkê chứctước của con ý trong sách tangma của con Traan Loọc, là hànhvi bànhthường của quân Giùn chúng cô, là việc các lãnhtụ Giùn khác vưỡn làm. Nó cũng như việc chúng cô cắn cơm xong thì hồnnhiên móc tay vào mùm, ngậm tăm đi zạo phố, bú bia xong thì vôtư khạc giữa bàn nhậu, và thoảimái đánh zắm giữa đám đông.

Chúng cô có biết zững việc ý là tởmnôn mọizợ đéo đâu.

Zì muốn nói là, chúng cô kìvọng đéo gì một sự thaydoi táchcực từ một con Giùn chả khác đéo gì zững con Giùn khác?


Travis Hawk (1556)

Moa đây gòi địt mẹ bọn Giùn mồm buồi.

222999

Côngnhận coong đầu bò chữ đẹp hehe. Cơ mà lãnhtụ thì cần cái đầu lâu chứ chữ đẹp thì làm lồn gì cho đời.


Xoong Thủng (1557)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1530)

Cố Chuối muốn mua máy ảnh cũ loại gì? Nếu cô ở Nụi, anh có thể mách địa chỉ mua mái ảnh cũ uy tín.

Mua mái ảnh cũ là các cô nên được cầm trên tay ngắm ngĩa, chụp thử, xem ra ảnh thế nào.


An Hoang Trung Tuong (1558)

Quả danhthiếp của anh đạibàng Khựa này:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDJM1VZS_xAK1PDVj1lWvOg6biuKSwuS9qhU-yIRqzGDQQXuMLjp8YZu4CEXDEbLbGAx1eW-TdedxPTwiUKCAk7stcgeEsCUNUAJ5g2hcCgwThYT0ct2K8w8MAvzmCMewa-AeWe7a6Fn3u/s1600/chinese-namecard.jpg]

Đã được hầuhết các hãng truyềnthông nhớn trên trầngian (cả CNN, BBC, Reuters, etc) đưa tin đó nha. Chúng khiến bọn Khựa mất cả mặt.

Anh đạibàng kia có PR được không thì Zì đéo biết hehe, zưng toọc Khựa của anh thì càng ngày càng xấu đo trong mắt nhândân bương.

Danhthiếp của anh trọc Giùn thì maymắn không có chữ Mẽo, nên chưa được trứdanh trên trầngian như quả của anh Khựa.


An Hoang Trung Tuong (1559)

Zì khấu đầulâu lạy tạ batoong Pham Ling thungqua con Chuối thúngđúc đã phôngbao phúngviếng hehe.

[img=http://cdn.phunuvietnam.vn/media/news/39ae2ed11b14a4ccb41d35e9d1ba5d11/hoahauthailan1.jpg]

Zì cũng lạy tạ con Đất vì nguyêndo tươngtự:

[img=http://tamsugiadinh.vn/upload/fckeditor/image/giao-duc/giao-duc-1/hanh-dong-gay-xuc-dong-cua-cu-nhan-voi-cha-ngheo.jpg]

Còn một batoong phôngbao nữa, tên Hien, thì hehe Zì chả biết là batoong nào nữa. Cứ lạy phát cho chắccú:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjDx_r83z2xVMsJRl7ngyFZidw11NfuLbyoffmjIA4bMgsBhZe18L0iWm5dpe_xAe88PTUb6MeNzKn2BcFPqRVxLPlk1wBnCIzojDCMmXm152VXCOAgqHMbArbo9rAj0WOOxoCQyVwu8lA/s1600/19.jpg]


Travis Hawk (1560)

Giùn chúng cô là xứ bị nguyềnrủa (cursed) rồi. Đéo ngóc đầu lên nổi đâu.

Địt mẹ Mỹ Pháp nó mạnh như thế. Ấy vậy mà gặp đến Giùn là quay đầu té hết, đéo chịu nổi.

Đừng trông mong vầu mấy con tủlạnh mị-dân làm đéo gì.

Thoát Giùn đi thôi.


Ngọc Tước (1561)

Ref: đất (1538)

Nhẽ động tác tiếp đất cửa tớ chưa được khéo, hehe.


Nhân Đất nói chuyện nói hận bọn Tào, tớ lạm bàn chút.

Tào Khựa, từ muôn đời, vẫn giữ chính sách kìm hãm lân quốc, dù thuận hay nghịch bỏn. Việc Giùn ghét Khựa, đéo có gì sai.

Vấn đề là Giùn để lòng thù hận chi phối hết mọi thứ.

Sáng nay, vào fb thấy nhiều con chia sẻ thớt nhân danh 8 triệu dân Nụi phản đúi Công ty Khựa mần ống nước sông Đà. Lý do là bỏn có thể hạ độc qua đường ống dẫn.
Khựa, nếu muốn, có thể đầu độc Giùn cả nguồn nước sông Đà chứ ống là cái đéo gì.
Thớt này đang hot, với số like tăng chóng mặt. Chết cười.

Một việc nữa, là thủy điện. Giùn đổ lỗi bỏn xây đập chắn hết nước, gây hạn cho Mekong delta.
Thực tế, muốn có thủy điện thì yếu tố đầu tiên là nước phải chảy. Bỏn tích nước mùa dư để mùa khan có mà xả, ấy là điều tiết chứ phá hoại cái máu lìn gì.
Tác hại của lối suy nghĩ này là cứ nhè đầu bỏn mà đổ lỗi, lờ mẹ nó nguyên nhân khác.

Thớt của con Lãng về vấn đề này cũng rất vừa lòng Giùn với nhiều ngàn like, nhiều con trong số này rất liên quan tới anh,bạn trên fb, bạn ngoài đời, khách hàng, bởi vậy có ngứa mắt cũng ngu gì chửi.

Giùn vẫn trôi mãi trong đường ống dài KIẾP NẠN thôi.


An Hoang Trung Tuong (1562)

Hômnay, là ngày thứnăm tuầnthánh (holy thursday), còn gọi là ngày thứnăm sạchcàng (maundy thursday), ngày lẽ trọng đầutiên trong chuõi 4 ngày đạilẽ phụcsinh (easter sunday).

Vào ngày này, đức Jesus đã tủchức tiệc-li (last supper) aka bữa cắn cuốicùng, đặng chiatay các munđệ của ngài, gồm cả anh Judas phản chúa, vì ngài biết mình sẽ bị tóm và giết sau đó.

Khi mần tiệc-li, đức Jesus đã zửa càng {legs} cho các munđệ (nên ngày này được gọi là ngày "sạchcàng"), gòi zạy chúng anh ý nghithức thánhthẻ (eucharist, đọc là "yu-cơ-rést" nha batoong), đặng chúng anh sẽ nhớ tới ngài zìa sau.

Nghithức thánhthẻ có thaotác quantrọng nhất là cắn bánh thánh, tượngtrưng cho cơđịa của Jesus ngài, và bú ziệu, tượngtrưng cho máomủ của Jesus ngài, mà chúng cô vưỡn thấy nhândân thựchiện trong các thánhlẽ bànhthường.

Chúcmừng, ngày sạchcàng.


Tử Thần Đen (1563)

Con hốc cứt toàn sủa những điều cũ gích, câm mõm chó đi là vừa gòi đó địt cái lồn mẹ con chó bị nguyền rủa[(o)][(o)][(o)]


An Hoang Trung Tuong (1564)

Giùn chúng cô, tởmnôn tới độ đéo biết cái gì là nôntởm. Điều này Zì vưỡn thường gaogiảng tới chúng cô.

Địch còn mẹ, đến một trithức đã biết tiềm đọc Quán Bựa, mà vưỡn đinhninh việc tựtay liệtkê chứcdanh (của lãnhtụ hay của any Giùn cấp thấp hơn) trong một cú tangma là ngoanngoãn thậmchí đáng tụngca, thì Zì cũng thua mẹ nó gòi.

Zì lạy mẹ con đó 2 lạy đéo thảoluận nhiều.


Lam Nhung (1565)

Anh đang buồn nên không muốn thảo luận nhiều với con Zì.

Duy chức hay không duy chức là tùy quan điểm mỗi người.

Riêng bọn anh thì bắt buộc trên name card phải có title, bao nhiêu title thì phải ghi đủ để chìa ra khi gặp đối tác.

Anh đương là giám đốc pháp lý (General Counsel) cho một tập đoàn đa quốc gia.

Anh không biết với con Zì và các cô anh có khoe khoang hay không, chứ anh thì thấy đó là trách nhiệm.

Khi anh làm gì, viết gì thì anh bắt buộc phải ghi title đó.

Ngay cả mấy cái danh thiếp của con clinton, con obama mà con Zì trưng ra cũng có title đó.

Hãy nhìn góc trái danh thiếp của con Clinton chẳng hạn - ghi rõ "THE PRESIDENT" cùng logo tổng thống Mỹ (thủ bút của con Clinton đề ngày 3-8-95). Con obama cũng vậy thôi.

Mỗi người một quan điểm, nếu quan điểm của người khác khác với mình thì cũng đừng sỉ vả.


Lam Nhung (1566)

Anh quên đề cập cái danh thiếp của con Khựa mà con Zì trưng ra.

Các cô có thể thấy ngay con Khựa này bị ném đá không phải vì title, mà cỏn quảng cáo (láo).

Vậy thôi.


An Hoang Trung Tuong (1567)

Ref: Ngọc Tước (1561)

Chết cười vụ Giùn luloa vụ Khựa mần đập sông Mêcông khiến Giùn chết sạch mẹ cả cámú, gòi hết mẹ cả nướcnôi tướitắm cho câycối mùamàng địch còn mẹ.

Con Tước thảoluận đúng gòi. Zì muốn bàn thêm chút thoy.

Bầnnông Giùn nguđộn, đéo biết cặc gì, đã đành, mà kềnkền lácải cũng.

Đây không còn là vướnđề lácải cốtành nữa, mà chúng ngu thựcthụ. Chính chúng khơimào za, chứ bầnnông thì biết cặc gì mà bànthảo.

Thậmchí, đến ngoạigiao Giùn cũng phải vàocuộc. Zõzàng, đây là sự đầnđộn mang tánh hệthống, từ thượngtầng đến hạtầng. Chứ đéo còn là chủtrương chánhtrị.

Địch còn mẹ, thủyđiện, muốn hoạtđộng, za điện, thì nước phải chảy. Khựa chúng tích nước vào hồ gòi đéo cho chảy, tặng zùng nước ý đem tế con cụ nhà chúng cô, à?

Kiếnthức sơđảng như thế, mà cả một zântoọc từ cao xuống thấp, gồm cả khoahọc tríthức linhtinh batoong, cũng đéo biết. Thì chúng cô định làm đéo gì?

Vướnđề là, trướckia, khi chưa có đập thủyđiện, thì chúng cô thấy nước sông Mêcông luôn chảy tràntrìa, tràntrìa, ùngộc ùngộc, vào zững mùa mưa lũ, gòi đéo chảy nữa, vào zững mùa khô. Giờ thì tựdưng mùa đéo nào nước cũng chảy đềuđều, đềuđều, ychang nhao.

Vậy là chúng cô phát điên lên hehe. Chúng cô quen cấycheo trồngtrọt sảnxuất tậnthu theo phôngcách Mêcông cũ. Mùa khô thì nằm ngủ. Mùa lũ thì chạy ra sông chăng lưới chờ cá chảy zìa. Chúng cô chả có kếhoạch cặc gì.

Giờ thì mở mùm chưởi Khựa. Đcm, cứ mùa khô, thì Khựa chúng sẽ tựđộng xả nước. Có cặc gì mà phải kêu.

Địch còn mẹ.


An Hoang Trung Tuong (1568)

Ref: Lam Nhung (1565)

Zì khâu mẹ mùm con bầnnông này vì mần Zì ngứa tai. Đưa cả zanhthiếp của Obama cho mà còn cãi.

Cút mẹ nhà cô zìa xó Giùn mà mầncắn theo phôngcách Giùn. Chết cụ nhà cô đi.


An Hoang Trung Tuong (1569)

Ref: Lam Nhung (1565)

"Giámđúc pháplí" cái lồn. Giámđúc mà đầnđộn như cô thì cty nhẽ của Lào.


Lam Nhung (1570)

Trong cái danh thiếp của con Khựa kia thì chỉ có hai title là đúng chuẩn title:

- một là CEO
- hai là dòng cuối "Environmental Preservation Demolition Expert"


Lão Bựa (1571)

Mụ Zì đừng lẫn lộn nha. Đcm Lào bây giờ còn cho Zùn hít khói kia kìa.


An Hoang Trung Tuong (1572)

Ref: Lam Nhung (1570)

Chả ai cấm con Khựa ý ghi đủ các dòng khác. Vướnđề nó là sự nôntởm đặctrưng của Khựa. Nhândân chỉ cười thôi, chứ có ai phạm luật hay đạođức cặc gì đâu. Zù con ý quảngcáo láo, cũng đéo sao cả, vì chả có tủchức cặc nào xácnhận.

Và Giùn thì ychang.

Con Đầu Bò tựtay kele chứcdanh trong tangma chỉ khiến Zì cười, chứ Zì có bảo con ý trái lươngtâm đạođức cặc gì đâu.


Mualaux (1573)

Con Lam Nhung dính bệnh Giùn nặng rồi. Cô về nghiền ngẫm mà chữa chạy đi.

Trong sổ tang, ghi đầy đủ chức danh ra, để người ra đi hehe mát lồn à? Hay là giấy tay cho quan giữ cửa ngục?

Lãnh tụ Giùn như thế cả, thiếu tựtin nhưng hợmhĩnh, mà các cô mong ngóng có khác biệt, hay sao?


CBDN - CBDN (1574)

Vụ danh thiếp, đúng là có nhiều nơi có quy định phải làm theo mẫu chung của cơ quan (bao gồm cả nội dung và hình thức). Trong trường hợp này, nếu các cô là lính lác thì dù có không muốn ghi gì đó trên danh thiếp, thì cũng phảitheo thôi nếu không muốn tự biến mình thành kẻ chống đối trong mắt "tồ chức"[.O.]

Nhưng mà khổ lắm, Giùn dân nhà mình thì đúng là duy chức nó ăn vào máu thật, nên nhiều khi chả ai bắt phải liệt kê, thì nhiều người cũng hào hứng liệt kê cho bằng hết, cái này trong thực tế cuộc sống đã đầy rẫy ví dụ chứng minh rồi, nên tôi thấy cô Zì cổ chửi Giùn vụ này cũng không ngoa tí nào cả.

Quay lại vụ anh #. Nói thật, ở đây, nếu có ai muốn bênh anh ảnh, thì có lẽ tôi sẽ là một trong những người bênh to mồm nhất - tất nhiên có lý do[(o)] . Nhưng mà riêng cái vụ ghi sổ tang thì bản thân tôi cũng thấy cóc yêu được. (cái này là quan điểm cá nhân tôi thấy thế).

Có thể trong lòng anh ảnh là tình cảm chân thành, và việc ảnh liệt kê ở phần chữ ký chỉ là automatic theo thói quen, nhưng thực sự là cá nhân tôi cũng thấy không cần thiết, để dẫn chuyện thiên hạ có cớ mà soi. Nhẽ ghi giản dị "Đinh La Thăng" là đã đủ đầy lắm rồi, Giùn có chính trị gia nào trùng tên anh ảnh nữa đâu, hehe.

Ở một góc nhìn khác, ừ, thì cứ cho là Pr đi. Biết đâu anh ảnh cố tình làm thế vì ảnh biết rõ những gì ảnh viết sẽ bị/được soi??? Và y rằng, thiên hạ đang vô tình rơi vào chính cái "bẫy" Pr mà anh ảnh giăng ra, mà người dính bẫy đầu tiên ở đây - là Zì (aka một bất hủ), vì chính Zì là người lôi ảnh đó về đây mà. "Bẫy" được bất hủ, kể cũng là cao tay, nhẻ[(o)]



An Hoang Trung Tuong (1575)

Anh trọc này mà đi cúngbái cho Zì, thì Zì xin thề là Zì tốngcút anh ý ngay khi nhiền thấy quả zanhthiếp trứdanh:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimoUoIDFsf4-HvVJpaMED3Jz2MX5cqIeS84BaivNZ7CEx7Iu0aykDEHMcabQrUTGtKUD2GemOZMJ_vbXGew-2e0krpESXyFuZLKLIycFuWk7ysWCWlvLWAsH9MREvpIVtgJipgDZyEITpn/s1600/vietnamese-namecard.jpg]

Nãotrạng của Giùn chúng cô là, đã danhthiếp thì phải ghi đủ chứctước. Trong khi đó, chúng cô không hề nghĩ tới chuyện phải đầutư nhiều loại danhthiếp, đặng gặp đốitượng nào thì trao danhthiếp tươngxứng.

Nhiền một cái danhthiếp ghi đầy zững chứcdanh (thậmchí chứcdanh trong cùng lúc nhiều tủchức khác nhau, như côngti, đoànthẻ, hiệphội ngànhnghề), gòi lại tương cả họcvị (hàngloạt zững PhD, MBA, MS, etc), đéo biết chúng cô thế nào, Zì thì chỉ thấy sự thiếu nghiêmtúc, phôtrương, đéo tincậy.

Đây là Zì nói danhthiếp thôi nha. Chưa nói tới việc con Đầu Bò ghi cả chục chứctước trong sách tangma nhà một nhândân bànhthường.


Lam Nhung (1576)

Cô Mualaux: trong sổ tang thì càng cần phải ghi title cô ạ:

- một là đây là nghĩa cử, cảm nghĩ cuối cùng của người sống với người chết. Sổ tang, do vậy, sẽ là kỷ vật sau cùng của người chết mà gia đình muốn giữ lại.
- hai là: chính xác ghi title để làm mát lòng người chết và người ở lại, ghi chức vụ của từng người viếng cũng là cách để cho thấy đóng góp, vị trí của người chết trên cõi trần.
- ba là: sẽ có rất nhiều người trùng tên, ghi title để phân biệt người này với người kia.

Anh nói lại: thường những người duy chức, thèm muốn chức tước sẽ chửi/gato với những ai ghi chức. Những người còn lại coi đó là bình thường.


An Hoang Trung Tuong (1577)

Ref: Lam Nhung (1576)

Con Nhúng nài nên cút vĩnhviẽn khỏi Quán. Zì nôntởm cô quá gòi.


Lam Nhung (1578)

Em Lyly: Đúng là trong thời điểm hiện tại chỉ có một Đinh La Thăng thôi.

Nhưng trong dòng người đến viếng và ghi sổ tang thì không biết được em ạ.

Ngoài ra, sổ tang sẽ được gia đình gìn giữ rất lâu, suốt thời gian đó biết đâu sẽ có người trùng tên.

Sổ tang của ba anh có rất nhiều người chỉ ghi tên mà không ghi title, thành thử bây giờ gia đình không tài nào nhớ được ai với ai.

Ba anh mất năm 86 thôi.


Mualaux (1579)

Thôi cô Lam Nhung, cái cô nói "mọi người xem là bình thường" chính là bệnh Giùn cô đang mắc đấy. Anh chán không nói nổi nữa.

Anh chỉ kể chuyện này. Bạn anh, khi biên email rủ bạn bè cũ liên hoan, để luôn cái chức "Tổng Giám đốc" ở dưới tên. Anh thì anh nghĩ nó quên check thôi (kiểu auto-signature), nhưng như thế, ít nhất là cẩu thả ko nên có.


CBDN - CBDN (1580)

Ref: Lam Nhung (1576)

Thì đấy, cồng này của LN đã vô tình thừa nhận điều cô Zì nói rồi đấy.

Giùn chúng mình, nhiều khi ngay gia quyến cũng thích khách ghi sổ tang phải ghi đầy đủ chức danh - như là một sự tự hào về quan hệ này kia, có chứ không phải không? Kẻ thích được chức danh, người thích được ghi, nó mới dẫn đến những hồn nhiên ngộ nghĩnh kiểu này.

Tôi biết có những nhà có tang còn bố trí thợ ảnh chụp chụp những người đến viếng chức to to một tí, rồi hậu tang gia review với xóm làng.

Tôi không lên án gì cả, nhưng mà đôi khi cũng cười buồn, Giùn chúng mình thôi thì cũng chỉ đến thế là cùng thôi.


An Hoang Trung Tuong (1581)

Ref: Mualaux (1579)

Chính Zì cũng giảng gòi. Chiện con Đầu Bò kê chứcdanh trong tangma là bànhthường mới Giùn. Cũng như chiện chúng cô móc mùm sau khi cắn phở đó, hay nhặt được đồ của ai đánhzơi thì chúng cô mặcnhiên coi đồ đó là của mình.

Và đó là vướnđề nhớn của Giùn chúng cô. Là nãotrạng tămtối của một zântoọc hạđảng.

Zưng zững cánhân có íđạnh tiênphong, thì không được như vậy nữa.


Lam Nhung (1582)

Em nói đúng Lyly ạ.

Đúng là Giùn chỉ có mỗi việc title mà đã nâng quan điểm này quan điểm nọ.

Về điểm này thì Giùn không thể nào tiến xa được.

Anh cút khỏi quán theo yêu cầu của con Zì.

Xin chào.


Mualaux (1583)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1581)

Chính thế! Tiên sư bố anh TàoTháo.


CBDN - CBDN (1584)

Ref: Lam Nhung (1578)

Ìa, tôi hiểu ý LN, hiểu cả những chân thành.

Cơ bản là LN khác quan niệm với mọi người ở đây, vì quan niệm của LN đang là quan niệm của đám đông chúng Giùn ngoài kia. Có lẽ LN nên đọc thêm Quán. Lời ngắn ý dài, tôi chỉ nói vậy thôi.


An Hoang Trung Tuong (1585)

Chúng cô đã biết tiềm đọc Quán Bựa, thậmchí cao hơn, biết cồng trong Quán, thì chúng cô nên giảm Giùn Tính đi.

Khi nào chúng cô còn nặng Giùn Tính trong người, thì vuilòng ngậm mùm lại, làm tàongầm trong một thờigian nữa, và trong thờigian ý, thì gắng traudùi cảithiện chính mình, trở nên côngchánh.

Địch cụ quân batoong.


Pú lit (1586)

Zì khóa mùm nick Cổ lạ của Lam Nhung? thì cô ý nủi điên bật Zì là phẩy rùi/


Travis Hawk (1587)

À chúc mần cô Tước mới bookstore nhế. Cô đong xèng tài tài là, Moa khâmphục rất.


Lam Nhung (1588)

À quên, anh còn nợ các cô một kết luận cho vấn đề ghi danh thiếp này:

Nếu danh thiếp của các cô không phải theo template của tổ chức/công ty thì các cô chỉ nên ghi chức danh hiện tại. Trong trường hợp có nhiều chức danh hiện tại thì các cô ghi chức danh hay thực thi nhất hoặc quan trọng nhất (theo các cô).

Các chức danh còn lại thì chỉ nên ghi vào Profile hoặc CV của các cô.

Vụ auto-signature thì các cô để ý xóa khi giao tiếp trong trường hợp informal như cô Mualaux nói.

Sau cùng các cô nên ghi nhớ một điều: Cách ghi chức danh thể hiện độ chuyên nghiệp của chính các cô.

Chúc các cô thành công trong hình hài ông Giùn và một tinh thần rộng mở.


An Hoang Trung Tuong (1589)

Zì Ngài có yêucầu chúng cô làm cái đéo gì nhớn đâu. Có đòi chúng cô chọc giời khuấy nước đéo gì đâu.

Zì chỉ cần chúng cô học tâybương chúng Zì, mà thôi. Chúng tâybương mần gì, thì chúng cô mần theo, đéo cần cảitiến sửachữa cặc gì cả.

Chúng cô càng cốgắng cảitiến, chúng cô càng sađọa.

Cả một cơchế sanhsôi vănminh bọn Pháp Lợn mang tới chúng cô, đã bắtđầu thấmnhuần và pháthuy tácdụng, thì chúng cô vùng lên, phá mẹ sạch, gòi hồnnhiên làm theo ý mình. Gốtcuộc chúng cô đạt được zững gì thì chúng cô đã thấy gòi đó.


bữa no bữa đói (1590)

Hehe, con Cổ Nhái thảo luận tánh phẽo của Lừa, trò duy chức là đúng, anh khen. Dưng việc con # liệt kê dững chức danh của cỏn khi kí sổ tang thì lại là đúng, thế phẽo. Chả dụ con # chỉ kí chỏng lỏn là Đinh La Thăng thôi xem, địt mẹ, tang chủ nhẽ không địt vầu mặt cỏn ngai và luôn vì can tội coi thường tang chủ, vì tang chủ Lừa đéo nầu mà chả hehe duy chức. Hành vi của khứa VIP che dấu nhãn hiệu đã được cầu chứng là một hành vi đê tiện, mà nhứt là đối mới con #, đang chú tâm khênh bọn Lừa nhẹ dạ bằng dững trò dân túy rẻ xèng.



Lam Nhung (1591)

Anh xin lỗi cả quán, hôm nay đầu óc anh trống rỗng không làm việc được nên anh góp ý chủ đề quan trọng.

Đó là giao tiếp qua email.

Có lẽ con Zì nên mở topic này để cả quán thảo luận.

Khi giao tiếp qua email các cô hết sức để ý quy tắc "5 lines".

Khi phải viết tư vấn thì các cô nên viết tư vấn riêng và attach vào email. Trong email các cô tóm tắt những điểm thật chính, đồng thời không quên nói rõ "chi tiết xem file đính kèm".

Ngoài ra, văn viết dù bằng phương thức gì thì cũng phải nắm rõ quy tắc "tam đoạn luận" của môn Logic học (các văn công học các môn khoa học đều phải cày môn này).

Anh biến hẳn.


An Hoang Trung Tuong (1592)

Ref: bữa no bữa đói (1590)

Hànhvi của con Đầu Bò là đúng hay sai, thì Zì đéo bàn. Vì một hànhvi, cothe đúng với người này, và sai với người khác.

Con Đầu Bò đã leo tới chức Giùn to như thế, thì nhẽ cỏn cũng tính nát nước gòi. Cỏn khongthe sai được, ít nhất từ phía con ý, và từ phía một số đông khác.

Zưng chúng cô nhiền cho kĩ nhế, Zì Ngài luôn bảo zằng, chúng cô chờđợi đéo gì ở một lãnhtụ hãmlùn như thế?

Đó là tráchnhiệm khaisáng của Zì. Và chúng cô, lếu thành lãnhtụ, thì cũng nên gắng làm gì đó vĩđại cho đời, đừng tánhtoán cánhân tángtận như con Đầu Bò.


Travis Hawk (1593)

Địt mẹ chết cười con Lam Nhung dạy đĩ vén váy.

Con Bựa nầu trong quán này chả thánh về biên lách, chẳng qua chúng ít cồng thôi dcm.

Tam đoạn luận cái lồn.


thì giùn giùn (1594)

[img=http://hdwallpaperbackgrounds.net/wp-content/uploads/2015/08/Beautiful-Girls-Smile-Blue-Eyes-Wallpapers.jpg]



[img=http://hdwallpaperbackgrounds.net/wp-content/uploads/2015/10/Korean-Beautiful-Girls-Smile-Wallpapers.jpg]



[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLYELNn9SfSTMmgXni8KMI2mKYJ9KkZWuNbbrVEHVIoQTXFAzc0RFqhLf9ggcBFQCFGIYfCSm59KxWaa0bM8q8g_dW5W0p9vRgn4X47bcUE0DravNdFicZEO8uPfEjJfhQNL3CmLUTtuc/s1600/Beautiful-Girl-Smile-Wallpaper-HD.jpg]


thì giùn giùn (1595)

[img=http://file.vforum.vn/hinh/2015/09/vforum-hinh-nen-girl-xinh-dep-nhat-12.jpg]


Phong Ky (1596)

Ref: Lam Nhung (1591)

Lam Nhung.

Kệ mụ Zì, việc này cảm tính, cứ bật choanh choách cho anh.

Đồng chí Thăng sơ xuất biên thêm có một chức danh thôi mà, còn việc biên chức danh cao nhất vào sổ tiến biệt là hết sức bình thường.

Lãnh tụ tầm quốc tế cũng thế thôi. he he. Tiếp đi em.

[img=http://media.silive.com/entertainment_impact_tvfilm/photo/tv-boardwalk-empirejpg-6971358705898ca8.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1597)

Zì giảng lại cho chúng cô zìa vướnđề mần zanhthiếp. Việc này tưởngchừng đơngiản nhạtnhẽo, zưng quantrọng phết quá đó.

Giùn thường thì chỉ chuanbi nhõn một loại danhthiếp, kêu là danhthiếp toànnăng. Gặp ai cũng đưa.

Điều này khác mẹ tâybương chúng Zì. Chúng Zì, lếu cần, thì luôn mần nhiều loại danhthiếp khác nhau.

Chảdụ danhthiếp khi đi gặp kháchhàng, thì dứtkhoát đó phải là danhthiếp của côngti, được thiếtkế theo đúng bộ nhậndiện thươnghiệu (corporate brand identity). Chứcdanh ghi trên danhthiếp phải đặt ngay dưới tên, và chỉ gồm 1 zòng.

Chứcdanh này đươngnhiên là chứcdanh chánhthức trong côngti, zưng là chứcdanh quảntrị (như Manager, CEO, CTO, etc) chứ không nên là chứcdanh laocông (như Driver, Consultant, Salesman, Chuyênviên, etc).

Danhthiếp khi đi gặp các đốitác nghềnghiệp hay xãhội, thì lại nên là loại khác, ghi các chứcdanh tươngxứng (như Ủyviên Hội, Chủtạch Đoàn, etc).

Danhthiếp phủthông, thì mới là loại danhthiếp toànnăng. Loại này zùng trong any case. Danhthiếp này thì đéo ghi cặc gì, ngoài địachỉ và phone, nếu cần. Chảdụ chúng cô chạy taxi, gặp một em trông hayhay, thì đưa danhthiếp ý cho em ý. Đưa cho bèbạn cũng zùng loại này. Đưa cho zững đốitượng nhânthân chưa zõzàng, cũng.

Lếu chúng cô thamgia vài côngti hay hộiđoàn, thì dứtkhoát phải có vài danhthiếp ziêng phùhạp. Đéo có chiện ghi cùng lúc tên zămba côngti vào danhthiếp, trông như cái lùn chố, thiếu tôntrọng.


An Hoang Trung Tuong (1598)

Đụ gòi. Zì xuống lúi.


Pú lit (1599)

[img=http://anh.khampha.vn/upload/1-2015/images/2015-02-14/1423908715-vieng-ong-thanh_khampha.vn_3.jpg][img=http://vietnamtourism.gov.vn/images/Sotang1.jpg][img=http://giacngo.vn/UserImages/2014/03/29/11/1%20nguyen%20chu%20tich%20nuoc6.jpg]


bữa no bữa đói (1600)

"Đó là tráchnhiệm khaisáng của Zì. Và chúng cô, lếu thành lãnhtụ, thì cũng nên gắng làm gì đó vĩđại cho đời, đừng tánhtoán cánhân tángtận như con Đầu Bò." @ Cổ Nhái

Anh xiên chân chọng tặng con Cổ Nhái một phiếu bé ngoan để biểu dương độ trong sáng đến mức ngây thơ. Giờ nài là mấy rồi mà còn tin ở toọc Lừa mới cả lãnh tụ Lừa.

Muốn tin thì hãi chung xèng để mướn con Tom Cruise về mần Lừa lãnh tụ.
PREVIOUS POST