Marry wife: Cưới vợ :P6



Marry wife: Cưới vợ

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-03-07 17:00:00

Cưới vợ Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà Buy cow, marry wife, make home Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bà Đùng suít là vợ thằng Cùm. Cùm không nhớ bà Đùng tên thật là gì. Nhẽ chính bà cũng không nhớ. Bà đơngiản là vợ ông Đùng, tự 60 mùa. Nhândân quen gọi, ông Đùng, thì gọi, bà Đùng (*1). Cùm yêu bà Đùng khi nó vừa 16, còn bà nhanh hơn một tuoi (*2). Cùm mê bà Đùng quá. Nó thường leo (read more)

1201 Comments (Page 6/7)

đất (1001)

Ref: CBDN - CBDN (956)

Đúng gòi Các Mác, cái chết, mà chưa kề cận trải qua, thì nói gì cũng nên vô nghĩa.
Mỗ đã từng xém tí là về mới Chúa, hehe chắc là không về liền đâu, ít ra thì vài năm hay vài chục năm thưởng thức "Tam muội chân hoả" cái đã he he.
Ngày đó nếu chân không vô tình đá phải door lock cửa tầng thang máy thì chỉ vài phần trăm giây nữa hai thanh kẹp cửa, cách còn có nửa gang tay với tốc độ 60m/p đã húc toác đầu lâu mỗ ra.
Đéo chết nhưng cũng không dễ chịu gì lắm, nguyên cái xác nặng 69kg nằm gọn lỏn trong mười mấy cm khoảng cách giữa ca bin và tường hố.
Bữa đó mỗ đi sửa thang máy, vụ của mỗ khá nổi tiếng, nếu có cô nào làm trong ngành thang máy Gồng có thể biết, sống sót kì diệu.
Lúc đó mỗ đứng trên nóc cabin chạy tự động kiểm tra coi thử thang nó kêu ken két vì gì, tới một cửa tần do cửa bị hở nên mỗ thắng lại, chuyển qua manual gòi một chân đứng trên thùng thang, một chân đứng trên đầu cửa tầng chỉnh lại door lock.
Rồi nge cụp, tiếng mở thắng của motor, chưa kịp phản ứng gì thì bị cán dẹp lép lọt giữa hơn mười cen ti phân. Gãy hai tay, máu chảy bét nhè, một chân còn trên nóc thùng gác cao hơn đầu. Không nhúc nhích cử động gì nổi, đau tới mức có lúc nghĩ hay cắn lưỡi mẹ cho xong, nhẽ tới giờ còn ám ảnh.
Lúc đó mỗ sợ chết, nghĩ rằng chắc tèo mẹ rồi, chỉ có một thằng nhóc cùng cty, đang ở ngoài, nge mỗ la a a thì đứng ngoài nạy cửa thất thanh: anh Đất ơi, anh Đất ơi. Không cầm chìa khoá không vào được.
Khi đó mỗ hỏi Chúa, chỉ còn Ngài cho mỗ bấu víu, con tèo dễ dàng vậy sao? rồi lịm đi
Chỉ hơi tỉnh lại tí khi bọn CAM cứu hoả tới, cửa lúc này nạy ra được tí síu, đủ cho bọn này thấy tình trạng ra sao.
Có ý kiến, chỉ còn cách lấy mấy bắn bê tông phá tường ra mới cứu được.
Hehe, may lúc đó lờ mờ, nên mỗ nghĩ, bắn được tường ra thì mất máu chết mẹ gòi còn đâu, chưa kể lỡ bắn trúng đầu lâu thì còn tèo sớm hơn.
May lúc đó thằng em mỗ cứ thò tay qua khe cửa xoa chân mỗ kêu anh Đất ráng lên anh, mấy anh trong cty sắp qua tới gòi. Tự nhiên mỗ tĩnh mẹ lại, kêu đừng bắn, gòi chỉ thằng em, thằng này mới đi làm thôi mới phẽo, chạy lên phòng máy trên sân thượng, mở thắng tay, quay mô tơ vài vòng nhả mỗ ra được một tí, rồi chạy xuống lầu trên phá cửa, đu dây cáp xuống cabin, mỗ chỉ mở từng con ốc, từng miếng sắt một.
Rồi cùng mới bọn CAM kéo mỗ lên chở thẳng vào viện Chấn thương chỉnh hình. Nằm trên xe khát khô rốc cổ, nhìn thằng em mắt mũi tèm nhẹp, nói anh thèm Sting quá he he. Thế đéo nào mà suốt mấy tiếng sau đéo ai cho uống bất cứ một thứ gì, nằm viện 2 tuần, trong đó 1 tuần bị liệt không đi nổi, nhưng chụp hình đủ kiểu, bọn lang kết luận là đéo thương tổn bất cứ thứ gì, ngoài 2 cái tay bị gãy, mỗ.
Không là may mắn, đâu chỉ chân đá phải công tác cửa, mấy cây thép hình L 5mm nghiến qua người mỗ cong tới mức sau này bọn trong cty đem xà beng nạy không lên. hehe da thịt còn cứng hơn sắt thép.
Mỗ cho đó là Ơn Chúa. Người chưa muốn mỗ tèo.


đất (1002)

Cách đây hơn năm mỗ cũng từng kể chuyện một chị bị ung thư ruột mỗ tái đi tái lại tới mấy lần, lần cuối cùng thì chị bảo nhìn thấy Đức Mẹ, qua một nhóm chăm sóc bệnh nhân Công Giáo, gòi lành hẳn.
Nghệ sỹ Lê Vũ Cầu cũng, anh đã bị bác sĩ chê, bệnh viện trả, bụng trương phình, thở hiu hắt chờ chết. Gòi có người treo cho anh một tràng chuỗi Mân Côi ngay đầu dường. Và anh cầu nguyện. Anh sống, theo đạo và làm chứng cho Đức tin.
Tin Chúa, thì ít nhất trong cơn khốn quẫn, ngặt ngèo, còn có một chỗ để phó thác cậy trông.
Người giúp các cô hay không, thì hehe tuỳ.


đất (1003)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=AV9LFY7BEq0]


AnhZeoHoanh (1004)

Ref: đất (1002)

Đéo hiểu sao cô Đất ngây ngây nhưng tôi lại thấy cô cổ gần gũi và tin cổ gất. Mặc zù tôi đéo biết cổ là ai và cũng thấy cô trên quán này chưa lâu. Chúa phù hộ cho cô.

Tôi vẫn đang vô đạo nhưng tôi lại tin vào những huyền thoại huyền ziệu mà người bên công záo hay phật záo kể lại với họ (tất nhiên không phải tất cả). Ngày xưa tôi hay nghĩ những chuyện đó chuyện nhảm nhưng sau này tôi gặp những người đủ uy tín và trách nhiệm kể lại khiến tôi có thể tin được.

Tôi biết bên nghiên cứu về Thần Học (theology studies) có hẳn các học zả đi nghiên cứu, tìm hiểu và luận zải về những điều huyền ziệu và những chuyện cận kề cái chết kiểu như cô Đất kể. Họ làm điều đó với lòng tin và sự nghiêm túc của những học zả.


AnhZeoHoanh (1005)

Dạo này cậu đang có một số thảo luận/học-hỏi/tìm-hiều về sự sống và cái chết; về quan điểm của các tông záo khác nhau; zưới lăng kính của Đông và Tây... với một số học zả và cha xứ khá thú vị. Lúc nào cậu lĩnh hội khơ khớ và có hấng thì cậu kể lại bây đôi chuyện bây hóng.

Đã có nhiều nghiên cứu về sự chậm phát triển và những khủng hoảng xã hội của các xứ vô thần như xứ Zùn, mà con Zì đã chưởi các cô ra rả nhiều. Các cô cũng nên tiềm đọc, để có được một cái nhiền đã chiều.


đất (1006)

tới khi Chúa muốn cậu tin thì người sẽ có cách, lo giề hehe
mà ngây ngây là thế đéo nào cậu Zéo. Mỗ đang định nếu đéo giật được đầu bảng thì he he biên một bài phân tích "Giùn đéo hàng Tào " qua con mắt tay chuyên xém tí nữa là thành phân tích gia của ép bi ai đơi, nếu k gặp Zì zùn hehe


thì giùn giùn (1007)

Một phiên bản nghe hông sến, tmt:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=wUup-idU8QY]


AnhZeoHoanh (1008)

Ref: đất (1006)

He he anh cu Đất, chính cậu đã trải nghiệm khá nhiều chuyện ngẫu nhiên đến độ phi lý mà cậu tin rằng có Chúa hay someone else muốn thế. Mới gần đây thôi có một chuyện kì lạ vậy xảy ra, mà đó là cơ duyên zẫn cậu đến những cơ hội để thảo luận và học hỏi thêm về tông záo mà cậu có mention ở zưới. Cậu dù là vô đạo nhưng vẫn cố keep a good faith thôi.


thì giùn giùn (1009)

Đếu mẹ.

Hứ mấy phát điếu được bồđội cấp cho cái tem xilíp tím chấm bi.

Anh đất nổ có tẹo lại cấp ngay tem lựu đạn.

Vãi cả bồđội Zì.

Hứ!

Thèm xilíp tím chấm bi điếu tả.


đất (1010)

Zì ngài zùn gởi mail mời nhập học cho mỗ mới, Transaction ID: 5T22741062942733P


Gà Chíp (1011)

Mấy nai cô THợ thuốc bị các bạn, đồng hành vạch hàng, thì ra cũng là dạng fake cao cấp, mịa làm mình thất vọng quá, biết tin ai giờ. Còn mỗi Trung Tuớng thôi đấy nhé, tui nhìn thấy người sẽ thành vĩ nhân Giùn và tỷ phú zùn, khoảng 10 niên nữa, công tác truyền miệng cũng giúp quán có thêm mươi khách giùn nhé.

In Trung Tuong we Trust.


AnhZeoHoanh (1012)

Ref: AnhZeoHoanh (1008)

Có một lần cậu ngồi bàn chuyện với một vị cha đạo đáng kính về quan điểm của cậu trong tình bác ái và chia sẻ với đồng loại , như ông Cụ đang chém í. Ngài ngồi nghe chăm chú hồi lâu rồi ngày nói: này anh Zéo, anh có biết là tư tưởng của anh về tình yêu và lòng bác ái rất gần với Christian không?

Nhiều khi trao đổi với ngài vài điều khúc mắc, ngài bảo tôi sẽ zải thích cho anh nhưng ngài cũng đùa là anh sau này đừng lame tôi là tôi lôi kéo anh vào thế zới tông záo nha. Anh đùa lại nói với ngài rằng zân cộng sản chúng anh khó bị lôi kéo và cải tạo lắm, ngài đừng lo :v


đất (1013)

Ref: AnhZeoHoanh (1012)

Chúc cậu sớm tìm được những gì cậu mong muốn, các cha thường rất hiểu biết do đã học qua ít nhất 4 năm Triết Học, 3 năm Thần học, rồi cả đời đào luyện. Trình của mỗ thì học hành lởm khởm nên chắc không hầu chuyện cậu nổi he he

Cốt lõi của đạo Công Giáo là tình yêu, Chúa vì yêu mới xuống thế làm người, chịu nạn rồi chịu chết. Chúa cũng dạy mọi người yêu thương nhau. Mỗ không biết các tôn giáo khác, có nơi nào cảm nhận được tình yêu của Thượng đế như người Công Giáo không ? không hề có một tí lo sợ, chỉ thấy Người thật sự rất yêu mình thôi.

Thôi thì xem qua, cho biết liệu có Chúa hay không:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=8eFlAY0D0ho]



Tuan lexuan (1014)

Martin Bui said... (994)

Thanks cô rất. Iêm về iêm nghiên cứu.
- Cái xe 3 tuổi cái vành xe nó kích cỡ bâu nhiêu vậy cô?
- Cu nhà iêm hơn 4 tuổi!


Tuan lexuan (1015)

Như iêm nói trên, cây cỏ xung quanh ta chính là những thứ sẽ chữa bệnh cho chúng ta.

Tộc Nhện chúng ta đang chết trên những cây thuốc quý. Cứ chại đâu đâu, đâu đâu.

Hồi hổi, thằng cháu con iêm con Dì nhà thằng cu bạn nhà iêm lúc 5 tuổi hay bị chải máo cam. (Điếu hiểu sao máu này mào đỏ mà người ta bảo mào cam).

Đi khám bọn thợ thuốc kết luật bị máo tráng, nhà hăn không đủ điều kiện để chữa chại, thế là hắn bất lực, đành để kệ vậy.

Thế mà bơi giờ thằng cu đó đá 15 tuổi, khỏe mạnh trai tráng, giờ cũng không hiểu là đã uống thuốc gì?

Còn ngược lại một câu chuyện, Cháu ruột của Tuyển Trương Đình, bị máo trắng (Ung thư máo), đi thai máo, chứa trị được khoảng 2 năm là ra đi.

Tại sao VN Ung thư nhiều nhất mấy năm lại đây? Do cắn bú trái quy luật, với hóa chất này nọ. Nhưng bên cạnh đó là bị bọn thợ thuốc, Lang băm gán oan cho cái án đó.


Tuan lexuan (1016)

Giám khảng định với các cô, Một người bình thường không bệnh tật, nhưng chả dụ nổi một cục hạch. Đến bọn Lang băm nó kết luận cho là Ung thư thì:

Trừ hy hữu những người như Đất và Papa iêm lạc quan, còn lại đảm bảo chữa hay không chữa vẫn tèo sớm.

Não lúc đó sẽ lúc nào cũng để ý đến bệnh tật, các cô sẽ tèo vì bi quan. Còn nếu các cô cắt và xạ trị, đảm bảo tèo sớm mặc dù rất quan lạc, lạc quan.


Tuan lexuan (1017)

- Iểm quay lại quán bựa vì iêm đã nhận những lời tư vấn từ các cô trên đây, ngài đó papa iêm bị gán Ung thư.
- Nhờ các cô và con Zì bựa tư vấn iêm đã không điều trị bằng y học hiện đại. Nai papa iêm khoe mạnh.
- Chia sẻ nhỏ thiệt là do các loại nước ép trái cây, ăn nhiều rao cỏ, nay cai U đó đã tiêu biến. Iêm thật không giám kể (vì thấy phúc nhà), hôm nai mới thổ lộ, thổ lộ.


BankBua CủChuốiTây (1018)

Ref: đất (1010)

Đã khai lớp đâu, mà hỏi thơ mờ, hả anh đất.

Khi Zì tuyên bố khai lớp, tức khắc thơ mời bay vèo vèo.


Tuan lexuan (1019)

Theo iêm, bi chừ các cô là những động vật thí nghiệm cho bọn thợ thuốc cả thôi. Nếu vào viện mà có hạch, chắc chắn bị kết luận ung thư.

Các con trưởng phó khoa Ung thư các tụ điểm của con bệnh (nhà thương, nhưng không thương ai hết). Các con đi lên bằng tiền, bằng tiền, và chúng đang chại theo vật chất, vật chất nên chúng coi các cô như ngọn cỏ.

Các cô cứ xem, tất cả các con bệnh có thể chết bởi bất kể bệnh gì.

Một nghiên cứu của bọn nào đó iêm đếu biết, nhưng là chúng thử phương pháp ám thị như sao.

Cùng 100 người bệnh như nhao, chúng điều trị theo hai phác đồ khác nhao.
Phác đồ thứ nhứt, sử dủng hết thành tựu y học hiện đại để cứu chữa, và các loại thuốc đặc trị, đặc trị.Nhưng bảo với các cô bệnh là chữa thế thôi, khỏi phần nào thôi.

Phác đồ thứ hai, cho những cô bệnh uống những viên đường giả mạo là những thuốc đặc trị và nói với người bệnh, đây là loại thuốc sẽ chữa trị cho các cô khỏi.
Kết quả là, hơn nam mươi pờ xen người điều trị theo phác đồ thứ hai khỏi bệnh.

Các cô thái hên xui không nà? Như vại, kết luận chúng ta đang cố thai đổi si nghĩ về cải tạo quy luật tự nhiên, nhưng chắc chắn một điều các cô đếu cải tạo được cái cạc gì cả.


đất (1020)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1018)

Cảm ơn thống đốc, tại hôm bữa gi danh gòi mà sau thấy xèng refund, lý do là học phí đã được trả he he.
Vậy là lại lên đóng lun học phí.
Mà bữa nay thấy có link vào lớp, tưởng học mẹ gòi chớ he he


BlackOwl (1021)

Dear Thoóng đoóc CủChuốiTo,

O muốn đăng ký gói Combo V, FuckMBA Season VI, liệu có còn kịp?

Many thanks!


Tran Thanh Dat (1022)

Giùn ung thư nhẽ sơi gan cóc hehe. R.I.P Trần Lập thợ hát, thần tượng của nhiều con giùn thế hệ 7x. Lếu đúng như cô Lé nói thì lang giết người à? Địch còn mẹ.

Zi ngài giùn cho ý kiến chỉ đạo nầu. Hehe.


Bà lội chợ Mun (1023)

Nhạc nhẽo buổi chiều ảm đạm của nụi chó mùa xuân xám xịt!

[youtube=https://youtu.be/wZw00hU1bg4]

Who regrets the things they've done
Sometimes I just feel it's only me
Who can't stand the reflection that they see
I wish I could live a little more
Look up to the sky, not just the floor

I feel like my life is flashing by
And all I can do is watch and cry
I miss the air, I miss my friends
I miss my mother; I miss it when
Life was a party to be thrown
But that was a million years ago

Cô nào chuyển ngữ sang tiếng Giùn dùm tôi với!

Đau chân nhừ tử như vừa leo 180 tầng building về, leo bậc thang như tra tấn nên lười, ngồi lì ở máy tính nghe nhạc giết time, chờ đến giờ làm service!


Martin Bui (1024)

Ref: Tuan lexuan (1014)

velikost v palcích (průměr kola) výška dítěte v centimetrech orientační věk dítěte
12" 90 - 100 2 - 3 roky
14" 95 - 105 3 - 4 roky
16" 100 - 115 4 - 5 let
18" 110 - 120 5 - 6 let
20" 115 - 130 6 - 9 let
24" 125 - 155 9 - 12 let


Đó là kích cỡ của các cửa hàng xe đạp dành cho các bé bi Tây.

Cột đầu là kích thước lốp
Cột 2 chiều cao của trẻ
Cột 3 độ tuổi của trẻ.


Bà lội chợ Mun (1025)

Tuan lexuan (1014)

Cô mang trẻ con ra Bà Triệu (đoạn bên dưới ĐSQ Pháp), bọn bỏn tư vấn cho loại phù hợp nhất. Lúc đầu anh ảnh chưa đi 2 bánh đc thì chọn loại 4 bánh, rồi cô tháo dần còn 3 bánh, đi vững thì tháo nốt 2 bánh phụ. Mua loại yên có thể nâng lên hạ xuống để tiết kiệm (may ra đi được 2 niên), sau đó mua xe cỡ bánh to hơn.

Cho đến khi nhi đồng có thể đi xe bánh to như xe người lớn thì cô xác định là sẽ phải thay tầm 3-4 đời xe. Nếu nhà có 2 nhi đồng thì tiết kiệm đứa sau dùng của đứa trước, chứ 1 đứa thôi thì mang lên chợ của mấy bà web trẻ con mà trao đổi. xưa tui cũng mang lên đó đổi size của nhau.

Giá thì tầm 1M đổ lên.


Bà lội chợ Mun (1026)

Chia sẻ về Cancer:

copy từ stt của đứa bạn trên fuckbuk:

Mama nó 60, bác sĩ K bẩu bị UT, bà ko mổ mà về uống thuốc nam + ăn chay. Sau 3 tháng đi khám lại thì khối u teo nửa, 6 tháng đi check thì khối u gần như biến mất. Giờ bà lại khỏe mạnh bt, chăm cháu chăm nhà như ko có gì xảy ra. Nhẽ cơ thể nó có cơ chế tự sửa chữa nếu input một loại năng lượng thích hợp. Còn nếu input loại năng lượng bổ trợ cho khối u thì sẽ kích thích cho cái U nó phát triển với tốc độ phi mã thì phải! Tui éo biết. Chỉ kể lại theo xe pháo của đứa bạn.



Tuan lexuan (1027)

Million Years Go ( Diễm Xưa)

Iêm nhón muốn đc thật zui
Như lúc đơng học bai học chại
Đường iêm đi tiếng gọi con tim
Lúc iêm đang còn trẻ
Tận đái lòng, đáng ra iêm phải biết
Điều đó quả ư là tự nhiên
Để dành được nguyệt quế iêm phải trả giá
và đè nặng tâm hồn iêm.
Iêm biết chẳng phải mình iêm
Huối tiếc những gì đã qua
Đôi lúc iêm thấy chỉ mình
Không thành người iêm mong muốn
Iêm ước minh sống chút nữa
Để được ngước nhìn bầu trời , chớ đâu mỗi nhìn xuống đất.
Iêm cảm thấy đời iêm nhanh như chớp
Tất cả những gì iêm có thể làm đó là nhìn và khóc
Iêm nhớ không khí, iêm nhớ bàn bè, Iêm nhớ mẹ
Nhớ những bữa tiệc trên quán bựa
Điều đó đã xa rồi


feelthelove (1028)

Tôi hôm nay đi khám, bị gan nhiễm mỡ độ 2 các anh chị ạ. Con bác sỹ dọa mà tôi sợ quá. Có anh chị nào ở đây làm ngành y không? Tư vấn cho tôi cách chữa với. Tui thấy bác sỹ nào cũng nói phải tập luyện nhưng tui cảm thấy khi tui tập luyện lượng mỡ đốt cháy không đáng là bao. Tui nản quá.


cozy Le (1029)

Anh Danco
Toi da e-mail voi tra tien cho hang mau roi day.
Order : 3 needles cung voi 3 hoac 3 m cables ma anh cho la co the dung cho y te.

cheers


BankBua CủChuốiTây (1030)

Ref: feelthelove (1028)

Cứ thập dâm công bất hủ, mà luyện cô ạ.

Có thế cũng phải hỏi.


BankBua CủChuốiTây (1031)

Ref: BlackOwl (1021)

Mời cô oánh dây thép về địa chỉ: mobilebankbuaquan@gmail.com

Sẽ được thông tin chi tiết việc viểng.


Maria (1032)


Hello Sunshine

Em Maria mần thí diệu dàng chào nắng ấm

[youtube=http://youtu.be/VXthTXR5fOo]


Maria (1033)


Tiếp mềnh màng

[youtube=http://youtu.be/cMp57bUzOB8]


Turd (1034)

Ref: thì giùn giùn (981)

ờ, tôi sẽ chừa cô ra nhé, nhưng sẽ cắt trym, tiệt đường sinh sản, bọn Giùn phải tuyệt chủng đéo dc phép sinh sôi nảy nở ahahahaha tao sẽ giết hết giết sạch ahahahahahuhu


Đoàng (1035)

Mời em Mun-Lội thẩm, (1023) mời mời:

Có bựa nầu, or nhõn mình anh
Tiếc, đã mần một gì ngu zất
Đéo chịu đặng, zững fa nhiền, anh thật,
Cầu sống thêm chút hơi lây lất
Ngẩng mẹ đầu, đéo cúi gằm đâu.

Hum nầu, đời, chợt lòe ngang fa
Mần đéo gì, ngoài nhiền, mí khóc,
Vắng mẹ jà, chó, trời, bè bạn
Bữa tiệc đời ném mẹ, còn đâu
Ấy, zưng mà, đã triệu niên sâu.

--------

Oải nhẻ.


Lý Thông (1036)

Cuối tuần bam jảitrí tý tiếu lâm Balan thời cộng sản ( Lê Diễn Đức zịch ).
Trong xe buýt, hai thanh niên nói chuyện với nhau:

- Này, cậu có biết sự khác nhau giữa giấy toa-lét với chính phủ là gì không?

- Khó quá nhỉ, hai thứ không có gì liên hệ với nhau. Chịu thôi!

- Không có khác biệt gì hết, giống hệt nhau, vì cả hai thứ đều dùng để chùi đít.

Ngồi bên cạnh là một công an mật vụ, mặc thường phục. Ông ta đứng dậy và hỏi anh thanh niên nọ:

- Thế ông trả lời cho tôi, giữa ông và cái xe buýt này khác nhau ở điểm gì?

- Tôi không biết – anh thanh niên nói.

- Điểm khác nhau rất rõ: xe buýt tiếp tục đi, còn ông thì xuống xe và theo tôi về đồn công an!

- Nhưng mà… ông ơi, ông hiểu sai rồi, hồi nãy là tôi nói về chính phủ của nước Ý đấy chứ! – anh thanh niên khôn ngoan bào chữa.

- Thôi đi, đừng có mà lấp liếm. Anh tưởng tôi ngu à. Bao nhiêu năm làm trong ngành công an tôi biết rất rõ chính phủ nào là cái thứ đem chùi đít chứ!


Lý Thông (1037)

Một học sinh từ trường về nhà hỏi bố:

- Bố à, cô giáo trong trường bữa nay nói cho tụi con nghe, Quốc hội, Chính phủ và Đảng là thế nào, nhưng mà con vẫn mù tịt, không hiểu gì hết. Bố giải thích giúp con được không?

Sau một lúc suy nghĩ để làm sao cắt nghĩa cho con dễ hiểu, người bố nói:

- Tốt nhất là thế này nghe con, bố lấy 3 thứ đó trong ví dụ về gia đình mình. Con có thể hiểu, Quốc hội trong gia đình là bố, bởi vì bố đưa ra tất cả các mệnh lệnh về công việc – tức là quyền lập pháp. Mẹ con là người thực hiện – sự thực hiện đó gọi là quyền hành pháp, là chính phủ…

- Ờ nhỉ! Nhưng còn đảng? – con trai thắc mắc tiếp.

- Đảng à con? Đảng giống như bà ngoại con vậy, vừa mù, vừa điếc nhưng việc gì cũng cứ xía loạn vô!


Lý Thông (1038)

Một linh mục đi làm lễ cầu nguyện tại gia cho các gia đình. Linh mục gõ cửa nhà một người vốn không thích lễ lạc lắm. Cửa mở hé, linh mục hỏi:

- Đảng viên đảng cộng sản phải không?

- Vâng!

- Nhà anh có xe hơi không?

- Không, không có.

- Thế nhà có xe đạp không? – Linh mục hỏi tiếp.

- Cũng không có!

- Thế ít ra thì cũng có tý tiền tiết kiệm chứ?

- Không đủ ăn còn lấy đâu ra tiền tiết kiệm!

- Lạy Chúa! Nếu không thích tôi làm lễ thì cứ nói thẳng ra việc gì anh phải nhận là “đảng viên cộng sản”? Đảng viên có ai nghèo đâu!


Lý Thông (1039)

- Tại sao thủ tướng chúng ta phải mặc quần áo ngủ bằng vải trong suốt?

- Để đảng có thể biết được thủ tướng có cái “thằng nhỏ” như thế nào?

- Thế tại sao đảng lại bắt ông ta đi ngủ phải đeo cà-vạt?

- Để đảng biết được cái đầu của ông ta nằm ở đâu!


Lý Thông (1040)

Một nữ đảng viên đảng cộng sản Liên Xô sau khi chết bị lạc vào cõi tiên. Đột nhiên mụ ta buồn tiểu tiện. Thánh Peter khuyên mụ nên làm cái vụ đó ở đám mây gần nhất. Mụ đi tới và chờ khi mây đã che khuất thì mụ vén váy, nhưng chưa kịp làm gì thì đã nghe thấy tiếng vỗ tay hoan hô ầm ầm. Ngượng quá, mụ qua đám mây thứ hai, nhưng cũng vừa kéo ngược váy lên là lại nghe thấy tiếng reo hò hưng phấn. Dù rất mót nhưng không dám làm bậy, sợ có nhiều người nhìn thấy trên thượng giới, mụ ráng đi thêm qua áng mây thứ 3, thứ 4, rồi thứ 5… nhưng cứ vén váy là nghe tiếng vỗ tay reo hò.

Bực quá, mụ quay lại nơi Thánh Peter hỏi rõ sự tình. Thánh Peter cười rồi nói:

- Thật không may cho con rồi, những đám mây này đang bay trên bầu trời Ba Lan. Ở cái nước này chỉ cần nhìn thấy cái đít của người cộng sản Nga là dân chúng buộc phải vỗ tay hoan hô.


Lý Thông (1041)

Một đoàn nông trang viên Liên Xô sang thăm nông trại Ba Lan. Nhìn chuồng heo, đại biểu Liên Xô hỏi:

- Một con heo ở đây bình quân nặng bao nhiêu ký?

- À, cỡ 400 kí lô – giám đốc nông trường Ba Lan trả lời hơi có phần phóng đại.

- Bên Liên Xô cúng tôi heo nặng hơn nhiều, đôi khi nhiều con cân nặng tới 1.600 kí lô – trưởng đoàn Liên Xô nói, nét mặt có vẻ đầy kiêu hãnh.

Họ tiếp tục đi thăm các nơi khác. Nhìn con bò, khách hỏi:

- Con bò này nặng bao niêu?

- Khoảng 2.500 kí lô – giám đốc Ba Lan trả lời đắc chí.

- Ở Liên Xô bê của chúng tôi nặng gấp đôi như thế – Khách nhún vai.

Quay trở lại sân trụ sở nông trường, nhìn thấy chú nhím, không biết là con gì, khách hỏi:

- Con gì vậy?

- Đây là những con rệp Ba Lan – Giám đốc Ba Lan trả lời tháu cáy.

Khách Liên Xô tròn mắt kinh ngạc rồi nói:

- Rệp bên Liên Xô chúng tôi không to như thế nhưng nơi nào cũng nhung nhúc, hàng triệu con.


Lý Thông (1042)

Tổng bí thư trong tình trạng bực bội trở về nhà, vừa mở cửa đã la lối vợ:

- Bà cởi hết quần áo ra!

- Ông điên sao đấy! – vợ tổng bí thư hét lên.

- Tôi ra lệnh cho bà cởi thì phải cởi, đây là mệnh lệnh của đảng, tôi đang thực hiện điều tra công vụ. Cởi ra nhanh lên!

Bà vợ đành im lặng ngoan ngoãn bỏ váy và áo ra.

- Cởi hết, trần truồng!

Bà vợ thấy nét mặt chồng căng thẳng và cương quyết nên sợ hãi làm theo. Tổng bí thư đi vòng quanh quan sát vợ rất kỹ, sau đó nói với vợ giọng đầy kinh ngạc:

- Tôi không thể hiểu được, có gì hấp dẫn đâu mà dân các nước tư bản chúng nó khoái khiêu vũ khoả thân thế nhỉ?


Lý Thông (1043)

Mao Trạch Đông viết thư cho Stalin xin viện trợ, nội dung như sau: “Nhân dân chúng tôi đang gặp nạn đói, đề nghị đồng chí viện trợ khẩn cấp ít nhất một tỷ đô la, 50 triệu tấn than và 50 triệu tấn gạo”.

Mao Trạch Đông nhận dược điện trả lời như sau: “Đô la à, quá đơn giản. Than cũng thế. Nhưng mà tụi Ba Lan chúng nó chỉ trồng khoai tây thì lấy đâu ra từng ấy gạo nhỉ?”.


Lý Thông (1044)

Một lính Nga nói chuyện với lính Mỹ.

- Thế nào, chỗ các anh chắc được ăn uống no đủ nhỉ? – Lính Nga hỏi.

- Tất nhiên là như vậy. Chúng tôi đến nhà ăn, thích gì thì lấy thoải mái, nhưng cố gắng ăn không để quá 6.000 calory.

Lính Nga về báo cáo cấp chỉ huy. Liền sau đó, các báo của đảng nêu một thí dụ điển hình về sự dối trá của chủ nghĩa tư bản.

Thông báo viết: “Chúng ta không thể tưởng tưởng nổi tại sao người Mỹ khoét lác quá đáng như thế. Để có 6.000 calory thì một lính Mỹ phải ăn tới 20 kí khoai tây và 16 ký bắp cải. Sức người nào có thể nhồi nhét được như thế!”.


Lý Thông (1045)

Ngài tổng bí thư đảng cùng phu nhân sau khi công du nước ngoài trở về nhà. Phu nhân lại hỏi chồng máy bay đang ở đoạn đường nào.

- Chúng ta đang ở trên Đông Đức.

Nửa giờ sau, câu hỏi được lặp lại. Tổng bí thư nói:

- Chúng ta đang ở trên Ba Lan.

Một giờ sau, sau khi vợ hỏi, tổng bí thư bực bội nói:

- Chúng mình về đến nơi rồi

- Hay quá, sao anh biết giỏi quá vậy.

- Bà nhìn tay tôi đây này. Mỗi lần bà hỏi tôi đều đưa tay ra ngoài để xem xét. Chỗ người ta hôn tay tôi là bọn Đông Đức, nơi tụi nó nhổ nước miếng vào tay tôi là bọn Ba Lan khốn kiếp, còn lũ giật đồng hồ trên tay tôi không là dân Liên Xô thì còn ai vào nữa.


Lý Thông (1046)

Gây nhiều tội ác nên sau khi từ trần Tổng bí thư bị đưa xuống địa ngục. Diêm Vương đồng ý cho Tổng bí thư được chọn phòng nhục hình. Vị Tổng đi dọc hành lang để quan sát. Cai ngục mở phòng thứ nhất ra thì thấy toàn những vạc dầu đang sôi sùng sục. Phòng thứ hai là nơi tử tội bị làm lạnh thành băng đá. Các phòng khác đều với những cực hình khổ ải làm vị Tổng sợ run lẩy bẩy vì biết rằng mình không thể nào chịu nổi. Đến phòng cuối, cửa vừa mở ra thì vị Tổng thấy toàn những người quen, nào là Lenin, Hitler, rồi Stalin, Mao Trạch Đông, Berman… Mọi người đang hút xì-gà trò chuyện huyên náo, dù phải đứng trong bể cứt, nhưng mực cứt chỉ cao đến bụng.

- Tôi chọn chỗ này – Vị Tổng cả quyết với cai ngục – Đứng trong cứt mà đến bụng thì cũng chịu được, hơn nhiều nơi khác.

- Ông quyết định lấy chỗ này? Cai ngục phân vân hỏi.

- Vâng, đúng chỗ này.

- Vậy ông xuống đi!

Vị Tổng mới lội xuống chưa kịp bắt chuyện với những người anh em thì nghe thấy cai ngục canh phòng này hô lớn:

- Hết giờ đứng giải lao. Tất cả ngụp đầu sâu xuống!


Lý Thông (1047)

Trong biệt thư sang trọng, tổng bí thư lên giường, dục vợ đi ngủ. Bà vợ trước bàn trang điểm đang mải mê tỉa lông mày. Bà hỏi chồng:

- Anh yêu quý, mười mấy năm trước đây khi anh còn là một gã nhà quê, không bằng cấp, cũng chẳng có một tý tri thức gì, lúc đó có bao giờ anh mơ ước rằng, một ngày nào đó anh sẽ được làm tình với phu nhân tổng bí thư không?
---- CÒNỮA----

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-ey7t1XaEKmg/VsI5v1qw2zI/AAAAAAAAAKQ/OUM8UFenXFML02zh9qYZ4Q8NEwkjTOqBwCCo/s407-Ic42/1.gif]


Bom Dan (1048)

ĐẤT,
TÔI CÓ MỘT SỐ HÀNG HÓA MUỐN GIAO CHO BỌN AMAZON BÁN. TÔI PHẢI LÀM SAO?


thì giùn giùn (1049)

Truyện của anh LýThông, mua vuôi đúng là cũng được 1 vài trống canh.

Dưng cơ mờ, lần sau anh chỉ cần bốt 1 chiện đạidiện hoy, còn lại thì để link, bựa nầu mún đọc thêm xiên mời vô đó coi típ.

Làm nầy nại "tốn tài nguyên quán hehe"


thì giùn giùn (1050)

Nói "tốn tàinguyên quán" cũng chỉ là cách nói đùa thôi, anh LýThông nhá.

Bởi tàinguyên quán bựa được xâydựng dựa trên sự chiasẻ hiểubiết của từng bựa viên, dù sự hiểubiết ấy cũng có lúc như cặc.

Dù như card, thì đó vẫn là sảnphẩm của mỗi thànhviên, không phải sự cóp nhặt từ nơi khác về.

Cóp từ nơi khác, chỉ cần để link, là đủ.

Thế!


thì giùn giùn (1051)

Ref: Turd (1034)

Á hự!

Cắt trym thì sống không bằng chết.

Đồ dã man con ngan già.

Hứ


thì giùn giùn (1052)

Ref: Lý Thông (1047)

Ảnh cồng nài hấp dẫn nhờ.

Thế mới có thơ gằng:

Cuộc đời sao lắm bất công

Thằng 2 bịch sữa, thằng 0 bịch nào


Là tuôi đang nói về nhiđồng, hấn miệng hút 1 bên mờ tay che nút 1 bên còn lại.

Tí tuổi đầu mờ đã bít tham sân si gồi.

Hứ!


thì giùn giùn (1053)

Ref: thì giùn giùn (1052)

Sự đời cũng lắm bất công

Thạch Sanh thì ít, Lý Thông lại nhiều


Bonus: Tinhtrùng của ZìZùn

[img=http://i.imgur.com/OSeCQ8U.jpg]

[img=http://i.imgur.com/MqdpEBC.jpg]

[img=http://i.imgur.com/nsz8gfk.jpg]

[img=http://i.imgur.com/t9DBxXc.jpg]

[img=http://i.imgur.com/o4Nl08m.jpg]

[img=http://i.imgur.com/PsEtIBv.jpg]


Lý Thông (1054)

Anh 2 Giùn (1050)
Jà hói thèm quả tem tintin như anh Lãobựa nên bam thật lực hê hê


Nguoi Ha Loi (1055)

Ref: đất (941)

Đất ơi Đất ời, các bạn GSA đang có một lô quãng 9 pallets test equipment and equipment parts, mỗi tội nó nàm ở Oklahoma. Current bid đang là $26, closing date là ngày 23.


nang_giua_trua (1056)

Ref: BankBua CủChuốiTây (959)

Chuối - Ly yêu và các Bựa.

Thực ra loạt cồng này do Mèo Tôm tổnghợp. Tôi chỉ sắpxếp theo từng vấnđề cho rànhmạch, vì mỗi vấnđề Trung Tướng giảng rảirác trong nhiều thờigian, nhiều cồng. Nếu không hệthống lại thì thựcsự là khó để thẩm.

Tôi làm việc này từ sự ngưỡngmộ Trung Tướng, từ ýtưởng của một người tôi thươngmến và từ nhucầu của bảnthân. Sau đó tôi dàn trang và in thành sách giấy, được hai bộ, mỗi bộ 4 cuốn, theo 4 chủđề lớn.

Bâygiờ rất vui được chiasẻ chút đónggóp nhỏ với mọi người.

Cuối tuần bìnhyên!


CBDN - CBDN (1057)

Ref: nang_giua_trua (1056)

Hehe, biết. Biết là Nắng hệ thống lại từ file tổng hợp của MT hồi đầu năm 2014, nhưng vưỡn cứ là "Good job" như thường.

Vì nhiệt tình làm là một chuyện, còn biết "làm" cho khoa học lại là một chuyện khác.

Bốt tặng lại cái hình minh họa hồi hổi Nắng gửi cho này. Hình này hình như N đã bốt dịp Lục niên Quán mà ảnh bị die thì phải.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhoJ5A-aQpFMvbSqRyMpG10SBc5exgY1OFp6Id-g0wgrvisSxqZ7tVgOnRwUcdsBJYoxV_kCvuJe9sUbDy4R7_KfCn5FNKF3MMyI_LhjyutpVUw216cjFvUyPtSnTZWAcoIvcipxUShVJ2H/s640/10151004_632765906799685_429875100_n.jpg]
====================
Tôi biết Quán có rất nhiều người lưu trữ cồng khoa học chỉn chu, Chuối hay Bá Lý là ví dụ.


CBDN - CBDN (1058)

Ref: CBDN - CBDN (1057)

Nhắc lại Lục niên Quán mới nhớ ra là lại sắp đến tháng 5, kỷ niệm Bát niên quán đến nơi rồi đấy.

Thấy bùi ngùi, cảm động. Vì ở đây, có những nick đã đi cùng Zì, cùng Quán cả một chặng đường không dài nhưng cũng chẳng ngắn của đời mình (đời ảo mà cũng là đời thật), chưa kể có những người đã theo Zì trước đó từ Xcafe thì số thời gian còn dài hơn số 8.

Nhiều tình bạn và có lẽ cả tình yêu (maybe, hehe) đã khởi phát từ chốn này.

Hiếm có ngôi nhà ảo nào người chơi - dù lúc chơi nhiều lúc chơi ít, lúc đông lúc vắng - nhưng lại gắn bó và luôn quay về khi có dịp như thế.


Frankers Lee (1059)

Mùa Phục sinh đã đến chúc bọn Giùn và con Dì một mùa phục sinh an lành và tràn đầy hồng ân của đức Chúa hehe
God bless all!
[im]http://4.bp.blogspot.com/-HyvDvCjCbSE/TyultlpiSbI/AAAAAAAEnwo/3lD2whrqPGM/s128/10-SweetJesus.png[/im]


Silk (1060)

Sến xẩm một buổi sáng tháng 3 mưa phùn giang giang khắp nẻo

[img=https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/19/c1/ee/19c1eeb5b20dbb1e5f52e4b941f8c46b.jpg]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=XhCB-Exc2AI]


Silk (1061)

Kỷ niệm vượt đèo Giùn kinh như Zì Zùn, thời xa xa lắm

[youtube=https://youtu.be/A-A9IucwZq8]


Maria (1062)


Em Maria nhẽ ra cũng xứng đáng được ăn tem ông Tọoc phết đới không đùa đâu :D

Trải nghiệm vượt đèo sương mù không nhìn được cái ma tịt gì giữa đêm khuya, không dững thế ông xe U Oát còn chột mịa cả một mắt mới củ hoành, xong dừng thì ông chết máy phải cong đít lên đẩy ông một đoạn ông mới hự hự hự sống dậy được hehe đúng là một thời tuổi trẻ liều mạng điếc không sợ súng.

Cả vượt đèo bầng way tầu em Maria cũng trải, nhưng lần đấy đúng là hơi ngu, cách tháng sau một anh bạn cũng vượt cung đường ấy tử nạn thì mần em Maria chừa hẩn, sợ vãi cả linh hồn luôn.

Lần khác, xe vượt đèo đúng ngày mưa bão, thế nào là sạt taluy, nghĩa là cả một khoảnh núi đá sạt mịa xuống. Xe mình vừa lướt qua thì taluy sạt, lạy Chúa con, có lẽ Chúa cũng không cho em Maria chết tan thây kiểu ấy.

[youtube=http://youtu.be/rY0WxgSXdEE]



đất (1063)

Ref: Frankers Lee (1059)

chúc mừng, chúc mừng he he


đất (1064)

Ref: Nguoi Ha Loi (1055)

Cảm ơn chị Nội nhiều nhé, đều cái này thì biết gòi, cũng không có hứng thú lắm.
Giờ mỗ làm một ngạch rất hẹp, tương đối khó, cho dễ nên tay chuyên he he


Maria (1065)


"And I will stand for my dream if I can,
Symbol of my faith in who I am,
But you are my only,
And I must follow on the road that lies ahead,
And I won't let my heart control my head,
But you are my only
And we don't say goodbye,
And I know what I've got to be

Immortality
I make my journey through eternity
I keep the memory of you and me inside..."

[youtube=http://youtu.be/bZolfKgW5Is]


đất (1066)

Thằng bạn mỗ vừa mật điện, thông bấu một Cty chế tạo máy Giùn, khách hàng mỗ ngài xưa, vượt qua rất nhiều thằng đầu sỏ khác, Mới trúng thầu quả thiết kế và chế tạo dây chiền lắp ráp cho một tay to điện tử, to rất to ( đéo nói ra được ). Thiết bị đó đéo dùng ở Giùn, mà hehe xuất khẩu.
Riêng tiền bán motor đã hơn 100 tỷ cụ.
Cheer
[img=http://balcostics.files.wordpress.com/2014/04/smile-1.jpg]


Là Sao (1067)

Daniel 6:1-23

Dont ever lose faith!

Daniel là một trong 3 vị quan hàng đầu của vua Darius. Tuy ziên, Daniel không hợp cạ với other administrators trong việc điều hành the kingdom. Zì đó, họ đã tìm cách để triệt hạ Daniel. Nhưng chúng không tìm ra nguyên cớ gì, because Daniel was so trustworthy and neither corrupt nor negligent.

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/Daniel-1.png]

Finally these men said, “chúng ta sẽ không tìm ra cách gì trừ phi liênquan tới đức-tin Thiên Chúa của Daniel”.

So they went to the king và đềnghị vua Darius ra luật rằng “Trong vòng 30-ngày nếu thần dân nào prays to any god sẽ bị ném vào lồng Sư Tử”. So King Darius put the decree in writing.

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/daniel-2.png]


Maria (1068)


"It's a hard life
To be true lovers together
To love and live forever in each others hearts
It's a long hard fight
To learn to care for each other
To trust in one another right from the start
When you're in love..."

[youtube=http://youtu.be/uHP-qgzUVLM]


Là Sao (1069)

This comment has been removed by the author.


Là Sao (1070)

Daniel biết về luật mới ra, zưng với đức-tin nơi Thiên Chúa, hàng ngày Daniel vẫn nguyện cầu 3-lần nơi cửa sổ trông về thành Jerusalem.

Then these men found Daniel praying God. Và họ spoke to the king yêu cầu Darius thực hiện luật đã ban hành to throw Daniel into the lions' den.

Họ thúc dục. Bệ Hạ, luật do Bệ Hạ ban hành phải được thực thi.

Darius rất buồn, vì nhà vua rất yêu quý Daniel, vua đã tìm mọi cách để cứu Daniel.

Họ lại thúc dục. Your Majesty, no decree or edict that the king issues can be changed.

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/daniel-3.jpg]


Là Sao (1071)

Cuối cùng Darius đành phải ban lệnh ném Daniel into the lions’ den. Nhà vua nói với Daniel “May your God, whom you serve continually, rescue you!”

Nhà vua trở về cung điện and spent the night without eating or any entertainment, thậm chí vua còn không ngủ.

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/daniel-4.jpg]

At the first light of dawn of the next day, vua Darius vộivã chạy tới lions’ den. Vừa chạy vừa kêu lên: “Daniel, servant of the living God, has your God, whom you serve continually, been able to rescue you from the lions?”


Là Sao (1072)

Daniel trả lời: “May the king live forever! Bệ Hạ anh minh, Đức Chúa đã gửi những thiên thần tới bảo vệ tôi.

Lũ Sư Tử đã not hurt me, because I was found innocent in his sight và Thần cũng chưa done any wrong before you, Your Majesty.”

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/daniel-5.jpg]

Khi Daniel was lifted from the den, no wound was found on người Daniel, zì:

Daniel had trusted in his God.

--------------------
Là Sao lược dịch từ Bible phần Daniel 6:1-23


Maria (1073)


Trong Kinh Thánh, em Maria vẫn thích nhất Thư Thánh Paulus tông đồ gửi tín hữu Roma.

Nếu ai đã từng đọc Quo Vadis của Henryk Sienkiewicz, hẩn nhớ giáo hữu Roma dưới thời bạo chúa Nero bị bức hại thế nào, cấm Đạo ngặt nghèo ra sao.

Hẩn nhớ Chúa không những khiến cho Đức Tin nơi con chiên Ngài ban cho họ sự can đảm, sẵn sàng đối diện với bức hại và cái chết để làm chứng cho Đức Tin, đến nỗi cảm hoá cả người từng làm đủ mọi trò ti tiện nhằm làm hại đến bao chiên Chúa. Đến cuối cùng, chính người đó cũng được ơn tha thứ.

Trong thư, Thánh Paulus có viết "chúng ta nên công chính bởi đức tin", và rằng "Không những thế, song ta còn dám vinh vang cả trong các nỗi gian truân, bởi biết rằng: gian truân tạo nên kiên nhẫn, kiên nhẫn (tạo nên) thực đức, thực đức (tạo nên) trông cậy. Còn trông cậy không làm tủi hổ, vì lòng mến của Thiên Chúa đã được đổ xuống lòng ta nhờ bởi Thánh Thần (Người đã) ban cho Ta. Vì chưng ngay khi ta còn yếu đuối, Ðức Kitô đã chết vào thời đã định, vì những kẻ vô đạo! Hồ dễ có ai chết vì một người công chính! Có lẽ, vì điều nghĩa, thì có chết cũng cam!"



Nguoi Ha Loi (1074)

Ref: đất (1064)

Ờ ờ, làm dề thì làm, cứ chịu khó - thông minh - sáng tạo, sẽ cống hiến cho Mẽo cuốc thêm một nhiều-triệu phú sun và lúc nào cũng vui sống. Chị Lội chúc em thành công.


đất (1075)

Ref: Bom Dan (1048)

Cô Đạn tham khảo bọn Amazon247.vn bọn này đang làm dịch vụ đăng bán hàng hoá trên Amazon.
Mỗ thì không bán hàng trên đó, so mới Ebay thì cũng có lợi thế riêng nhưng nge nói yêu cầu khắt khe, chi phí cao hơn, tính tương tác lại không bằng, vấn đề thanh toán phức tạp nữa.
Nên cô ngiên cứu dùng Ebay xem thử, cũng không có gì rắc rối lắm, chính mình làm thì cẩn thận hơn, gòi bán buôn đàng hoàng thì được lợi rating, cái này có tiền cũng mua không được.
Như đăng bán một cái áo phông:

[img=..........]

Đầu tiên là title, thường đơn giản, ví dụ như áo hãng nào, mào giề, size bao nhiêu...
Rồi tới Condition: new with tags, new without tags, new with defects hay pre-ower. Phải chọn chính xác, đối với hàng hoá loại khác thì có: new ( nguyên hộp nguyên seal) new others (hộp mở, không đủ phụ kiện, hay không hộp ) rồi used.
Rồi tới photo, Ebay cho up 12 tấm hình, cứ chụp đủ gòi úp lên, chụp càng chi tiết góc cạnh đéo thiếu chỗ nào càng tốt. Muốn chụp đẹp thì tìm tips trên thằng Gúc.
Rồi descriptions, cái này cũng phải biên thật kỹ, có gì nói đó, dấu diếm là eat shit ngay. Hôm qua mỗ có kể chuyện cái laptop trầy có đoạn 3cm mà bị trả hàng, rồi thời làm cho Samsung, có những cái tủ lạnh 2 cửa to vật, móp một lổ xíu xíu mà nhân dân nhất quyết đòi đổi trả, thì tốt nhất nên thiệt thà ngay từ đầu. Các cô cố tình giấu hay quên, đéo ai cần biết, chỉ cần không giống mô tả, thì ông khách ông ý có quyền cho ngay một bad review, yêu cầu return ói lại xèng.

Nếu cô đã có 1000 ông sao ( good review ) thì có dính một cái bad thì đéo có mẹ gì, nhưng chưa có gì hết mà có thằng đã chửi bới: Liar thì từ rày về sau đừng mong buôn bán đéo gì lắm nửa.
Nên trung thực ngay từ đầu. Mỗ mà biên description, thì mỗ biên sao cho thằng nào đọc vầu thì biết ngay mỗ là tay chuyên đéo phải hạng mua đi bán lại thông thường. Cái này cũng tuỳ mặt hàng.

Giá có 2 loại Auction hoặc Fixed, tuỳ mục đích.
Ship thì chọn Handling time là thời gian từ khi Payapal báo kh đã trả xèng tới khi cô đem ra bưu điện gởi đi, thời gian này nên càng nhanh càng tốt.
Chọn dịch vụ ship nào thì khi đi gởi cũng phải đúng loại đó. Bán gì nhỏ nhỏ nếu được thì Free mẹ Shipping kích cầu.
Chọn thêm option returnable.

[im]https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpl1/v/t1.0-9/10391517_1589288914729212_4996050116227925193_n.jpg?oh=98df7542502d50d70fde85b17ed44b11&oe=57989070[/im]

[im]https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/1918601_1589288921395878_1168047922268058991_n.jpg?oh=b8d7cf435d9c476148595dcf428efbea&oe=574D8648[/im]

[im]https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xat1/v/t1.0-9/10342498_1589288924729211_3099789905210162084_n.jpg?oh=8801ffeb27b1b022e958eb9ffda22264&oe=57910C31[/im]


đất (1076)

Ref: Nguoi Ha Loi (1074)

Đa tạ chị Lội, thành công thì phải, đéo ai cày bừa suốt ngày đêm, suy nghĩ trăm phương ngàn kế kiếm xèng mà không thành công cả hả hả


đất (1077)

Biên mấy cồng cho cô Đạn mà mệt rã rời quá, thôi khi nào cô làm có gì gúc mắc thì mỗ biên thêm.
Bữa nay sửa mấy cái mái hít bụi nguyên một ngày.
Mà thông báo một tin vui mừng mới xứ Giùn thế mà đéo có cô nào lên tiếng à


đất (1078)

Thôi nghe nhạc mềnh màng của em Maria đã. Cần mua tem ông Tọc không, bán lun đơi :)))))


Maria (1079)


Có tem bà Tọoc thì lấy, ông Tọoc thì thôi. Bọn chúng tưởng em Maria hi-fi thì bỏ cụ :P


đất (1080)

Ref: Maria (1079)

vậy thì bán tem lựu đạn, nhiều tem lo giề, cô nào nói đểu chọi chết mịa đi hia hia


Dai Cuong (1081)

Ref: thì giùn giùn (1052)
[sí="7"][có="#00FF00"]Thưa cô thì giùn giùn, việc đấu giá sách Ngũ niên số 078 sẽ được tiếp tục như thế nào vậy?[/cô][/si]


Bà lội chợ Mun (1082)

Từ sáng giờ Mun tui hắt xì liên tục, nước mắt nước mũi chảy như suối, đèo mẹ, dùng hết cả cuộn giấy rồi. Giờ dùng cái công gì để nhanh khỏi? Tui đang nhét 2 cái kén giấy vào 2 mũi để đỡ bị chảy ra bàn phím!

Thời tiết Nụi chó ghét ko chịu nổi, ẩm ướt, lép nhép, xám xịt.


Ca Chon (1083)

Nụi vừa có vụ nổ to to là

Điếu biết phải cần lao cưa bom hay không

Nó đục cái lỗ trên đường như nài

[img=http://img.f29.vnecdn.net/2016/03/19/h-s-3832-1458377644.jpg]

Nổ xong, dân tình xô đến hóng như nài

[img=http://images.tienphong.vn/uploaded/tiendung/2016_03_19/no_ha_dong_1_wiob.jpg]

Như đi hội đcmnc!


Ca Chon (1084)

Vãi cả đái với hóng hớt của Jùn nhẻ!

Điếu biết cái gì nổ, an ninh chưa kết luận, thế mà cứ xô vào đcm hehe xem.

Nói dại, nhỡ còn sót, nó lại bùm cho phát nữa thì...

R.I.P, những Jùn xấu số.


Maria (1085)


Ref: Ca Chon (1084)

Ông này nghĩ hệt em Maria.

Đúng là nhỡ có quả nào sót nó bùm tiếp thì đời lầm than rồi.

Chưa thấy Thông Tấn Xã Bín Nghé vào cuộc nhẻ :P

@ Ông Đất

Em Maria hãi bom đạn rất. Không lấy đâu. Của ông tất cả hehe


Maria (1086)


Cuối tuần

Nghe tí nhạc Đỗ Bảo, anh đẹp trai mà em Maria rất thích, trong clip còn có cafe Du Miên, quán cafe em Maria rất thích cũng ở Gồng

[youtube=http://youtu.be/XGAN1ghLdF8]


Maria (1087)


Điều Ngọt Ngào Nhất

[youtube=http://youtu.be/Fh_9pGgAQtk]


Maria (1088)


Cầu Vồng Đêm Mưa

[youtube=http://youtu.be/Tzv7ukkGgF8]

"Ngoài kia những linh hồn yêu đương vỗ cánh
Qua mái nhà qua những rặng cây bóng xòa
Bay về đâu đó, tự tình mùa mưa gió
Một ngày ta đã hết yêu nhau, hay vẫn đắm say
Gió mưa không đáp lời, chỉ loanh quanh, thầm hát bên trời
Anh là như thế, em là như thế
Từ những ngày cầu vồng không về sau đêm mưa..."



viet cuong (1089)

Ref: Maria (1062) lại nhớ lần đi y tý. 7h tối. sương mù dầy đặc , tầm nhìn 1-2m đi như đi xe đạp . Trải nghiệm thú vị


Lừa cơ bản (1090)

Từ một con Giùn đần-đụn (mà đm con Giùn đéo-nào chẳng đần-đụn) kéo theo dăm-ba mạng Giùn về cõi cực-lạc nhanh-chóng.

Chừng-nầu phế-liệu và bình gas cỏn lởn-vởn quanh khu dân-cư, Giùn còn tèo đột-tử dài-dài.


Turd (1091)

nhớ em Rô Xinh mới lại Hương điêu yêu quá chi bộ ợ


Lừa cơ bản (1092)

Đong-xèng là hành-vi công-chánh, gặp bom thì cưa chứ sợ-lùn-gì-buồi.

[Img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2015/11/14/cua-dan-dai-nua-met-de-lay-thuoc-no-1-nguoi-chet-ac5445.jpg]


đất (1093)

Ref: Lừa cơ bản (1092)

Năm ngoái ở Bình Thuận có vài ông Giang Hù đi đá gà, xong gòi xách hàng nóng ra giựt tiền, bị CAM truy đuổi trốn vầu một cái nhà ngói chỉa súng bắn đùng đùng.
Mà dân thì bu xung quanh đen như đi hội:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=_5C0BSo3ki8]

nhân dân anh hùng thì sợ điếu gì đạn bom:

[img=http://st.galaxypub.vn/staticFile/Subject/2015/04/10/4011444/cua-bom-lay-thuoc-no-thuoc-nhung-nghe-dang-so-viet-nam_101438675.jpg]


wet blanket (1094)

con đất dạo này thay anh bam quán ác nhẻ
lại còn gia nhập hội anh em toọc nữa hehe


đất (1095)

Ref: wet blanket (1094)

bam tới 200 cồng thì nghỉ, huỷ mẹ nick, làm lại từ đầu luôn he he


wet blanket (1096)

dcm, ngoại trừ những quả tem cao quý như tem VS, tem lãnh tụ. Thì tem em toọc là tem duy nhất mang hình hài ông người, nom sáng sủa, sạch sẽ, tao nhã phết quá hehe


đất (1097)

Ref: wet blanket (1096)

Tọc còn đơn giản thật thà nữa hehe đều trước có hình ôm con gà rừng là mỗ nhớ ngài xưa đi bẫy gà quá.
Gà tre mà gặp gà rừng thì xun hết lông lá, đéo dám hó hé gì đcm, núp trong bụi gáy phụ thôi cũng đủ mệt


BankBua CủChuốiTây (1098)

Ref: đất (1095)

Mời anh đất, cồng tiếp về mua bán trên ebay, amazon

[img=http://www.chuyenla.com.vn/wp-content/uploads/2013/11/chim-hai-au-bo-hong.jpg]


đất (1099)

mỗ đang coi trận leicester city, uống nước cam, bóp tạ miệt mài, cồng quán, tao nhã quá hehe
đang định thả ít xèng coi sao.


đất (1100)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1098)

Chắc tới tối đả cô Chuối, đợt này mỗ sẽ ráng biên hết cả Rakuten, Yahoo Japan ( lưu ý thằng này khác mới Yahoo mẽo đang ngáp ngáp chờ tèo), Taobao. 5 thằng tay to C2C
Chúc các cô mua mai bán đắt hehe


đất (1101)

quán xá cái méo gì im thinh thích như đang mặc niệm bộ đội ông cụ zậy nè, đcm.
Bây giờ 11h đêm, mỗ mới bắt đầu cắn bú, xong sẽ biên hầu các cô


Bà lội chợ Mun (1102)

đất said... (1100)

Mời cô lên mic.

Dưng, có 1 thực tế là ở ngoài Giùn mua bán trên mấy trang trảng dễ hơn nhiều. Cứ địa chỉ customer tại Giùn là nhiều seller từ chối. Nhẽ do lịch sử mất mát hàng or CC dỏm bị open dispute nhiều nên chúng nó cạnh Giùn ra.

Cuối tuần các Giùn viên mải cắn bú chơi nhởi nên ko vào quán.

Nice weekend all!




Bà lội chợ Mun (1103)

Tôi hay đọwc hỏi: Cuối tuần chúng mài làm gì? Nhẽ hồi còn lồm thuê thì cuối tuần là đi chơi bời cắn bú thư thả. Còn giờ hết làm thuê thì cuối tuần vẫn làm việc như ngày thường. Kô còn khái niệm nghỉ cuối tuần nữa.
Trẻ con thì vưỡn đi học các lớp ngoại khóa nên với bọn chúng cũng ko phân biệt rõ cuối tuần với ngày trong tuần luôn. Nói chung là đời Giùn nhọc nhằn nhọc nhằn!



đất (1104)

Ref: Bà lội chợ Mun (1102)

Trong mục international shipping nếu con bán hàng chọn exclude quốc gia nào thì sẽ không ship tới đó, nên trước khi check out thì ngó nghiên kỹ một tí.
Mỗ biết có một số con ở Giùn đã bán hàng ra Ebay cũng khá thành công nên nếu cô nào có điều kiện thì thử một tí cũng chẳng mất mát gì. Không thì mua về bán lại trong Giùn cũng được, các cô sài ngon Amazon, Ebay, Rakuten, Yahoo, Taobao thì chắc đéo còn thứ gì là không mua đc nửa.
Mới biên vài đoạn về săn hàng Ebay mà đắm đuối quá, he he có lẽ để tiếp ngày mai.


Lý Thông (1105)

Ở Giùn BKC thường có fong trào azua zùng đồ thời baocấp nếu cacc săn hàng trên mạng để ý cũng kiếm cắn fết như trường hợp của tôi .
Quãng jữa năm 2007 sau khi mẹ tôi mất bố tôi cũng suy sụp zất, tôi ( đọc đâu đó nên hiểu zằng nếu không jải toả tấm lý cho ông thì có thể ông sẽ đi theo bà sau vài tháng ) lần đó tôi hay về Giùn và cũng ở lại Giùn lâu nhất ,một lần za fố cùng với ôngcụ (bố tôi not TrầnZâmTiên) tình cờ tôi gặp một jà hói tuổi đi quả xe máy solex cũ jích ghẻ-lở ôngcụ thích thú quả xe zất .
Thế là khi quay về Balan tôi vầu mạng tìm kiếm và sắm được quả xe với já bèo zất 700$ và thêm 450 $ zịch vụ gửi về Giùn
Từ khi có quả này ông cụ vui vẻ hẳn lên,hãnh ziện mí anh bạn jà cùng tầm tuổi zất hê hê ...
Được hơn một tuần Ôngcụ điện sang cho tôi bẩu có người vật nài đòi mua con xe ghẻ đó tới 85 triệu-hồtệ nhưng ông không bán tôi bẩu bán ngay tôi sẽ tìm con khác cho ổng và thế nà vụ này ông cũng bán được 4 con xếghẻ kiếm gần chục ngàn Obama xèng thì cũng quý nhưng ôngcụ lấy lại tinh thần đó là điều quan trọng nhất .
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-a17juPXNdx0/Vu5sqDekuzI/AAAAAAAAAR4/LtPjB5JCQLId89ofYdOcPZC9BxYejCRNACCo/s598-Ic42/004.JPG]


Lý Thông (1106)

Tiếp theo là xe đạp peugot
Cũng một lần vầu mùa hè 2009 tôi thấy một jà hói Balan đi quả xe "lơzô cá-vàng " trông cũng còn mới và thế là tôi lại lên mang tìm và cũng mua được một chiếc tương đối mới lại còn có "khoá cổ" chỉ tiếc là vành lại là 680 ( Chuẩn âu châu ) ở Giùn là 650 já 150$ + 150$ tiền vận tải gửi cho ôngcụ và tôi thật kinh ngạc khi ông cụ điện sang bẩu có người đòi mua 30 triệu có bán không ? vụ này ôngcụ cắn được hơn chục chiếc hê hê ...
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-4dGZDhwQCvA/Vu5vkHxrEiI/AAAAAAAAASI/SkUxpjPxplAxOd0BSHRxIlycgsWfe3miACCo/s912-Ic42/rower-peugeot-made-in-france-54-retro-sprawny-poznan-143381712.jpg]


Lý Thông (1107)

Ngon nhất là quả đỏng Omega Seamaster Auto vàng 18k sx 1963 , năm 2010 tôi mua já chỉ 150 $ nhưng về Giùn ông cụ cũng bán được hơn hai chục chai .


[img=https://lh3.googleusercontent.com/-ZNTwzWlm1pI/Vu5xFnO9CYI/AAAAAAAAASk/ubUAFsEiWKk4TRde_6fLo_VsyAEPJhkzACCo/s640-Ic42/3024.122e.jpg]


Hay con đỏng Poljot mua ba-bốn chục Obama mà ôngcụ bán gần chục chai .

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-Zi-cZD7AtDo/Vu5xqLlLxDI/AAAAAAAAAS4/da2E9bDy2-gfGPsvOPHf3M4D57VN5Vf1wCCo/s640-Ic42/Poljot%2Bkwadrat%2Bszary%2Bm.jpg]


BankBua CủChuốiTây (1108)

This comment has been removed by the author.


BankBua CủChuốiTây (1109)

Bank Bua thông bấu,

Sẽ có 07 suất, vô mật thất Pail box,gửi tới các tầu ngầm.

Dành cho những văn công, để lại thông tin trước tiên, tính từ cồng này.

Hy vọng sớm có đủ.


Lý Thông (1110)

Fong trào sập gụ tủ chè đồng hồ-côn năm 2008 ôngcụ cũng đong lắm fết vụ lày .
Tôi săn trên mạng đồng hồ cổ zồi chỉ gửi máy về còn vỏ thì ôngcụ đặt bọn thợ mộc đóng ở Giùn theo kích thước nguyên bản sau này BĐS tèo còn hai ba cái ôngcụ đem tặng bè bạn hê hê ...


[img=https://lh3.googleusercontent.com/-GyH6GhOLxT8/Vu50HoIob_I/AAAAAAAAATM/2q0yjNT-9MgekI5p6EeFf1QhGbI09WsswCCo/s512-Ic42/6036677514.jpeg]


khuc sinh (1111)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1109)

Em xin đăng kí 1 suất tầu ngầm.Cần để lại thông tin gì vậy Anh


Lừa cơ bản (1112)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1109)

Quý-hóa-quá, cảm-phiền anh thúng-đúc gởi tôi lá-thơ mời đi nầu hehe..

Meo-mẻo của tôi, hhlinhdam@gmail.com.


Dai Cuong (1113)

Thống đốc Chuối cho 1 suất


BankBua CủChuốiTây (1114)

Ref: Dai Cuong (1113)

Các cô đã tham gia FMBA, đương nhiên có xuất vào Pail box,

điều này, Zì từng xác nhận.

Thế nên, đợt này dành cho các văn công tầu ngầm.


Ca Chon (1115)

Anh thống đốc cho ta cái vé mấy

sedangky@gmail.com

thành anh rất


p.s. vưỡn đang tào ngầm toét mẹ fa hehe. Giờ mới tới đận 2012


Ca Chon (1116)

Ref: Lý Thông (1107)

Anh Lý Ba Lan tuyết tan buôn tài vãi chạn hehe... Ngưỡng mộ ngưỡng mộ!

Giờ ở Jùn có jì mang sang bển bán được không anh?

Tiện thể có bựa nào am tường Ukraine vào nổ ta hóng mấy, bên bển bi jờ có gì mần cắn được không?


Ca Chon (1117)

Ref: đất (1100)

Lót dép hóng. Ba hồn bảy vía anh Đất lên mic mau nầu...


vnusaengland nguyen (1118)

Em tàu ngầm bữa giờ hôm nay trồi lên xin một suất vào Paidbox với anh Chuối

Mail: vnusaengland@gmail.com

Thành anh rất nhiều.


iphone6 (1119)

Thúng đúc cho anh xin 1 xuất Pailbox. Thành anh gất.
Nguyendung332015@gmail.com


Le mai loan (1120)

Anh Thong doc cho to toi 1 phieu pailbox vao mail: mailoan481@yahoo.com. Thank anh rat.


iphone6 (1121)

Ref: Lý Thông (1107)

Anh Thoong biết chơi đái. Tôi khen anh.


BankBua CủChuốiTây (1122)

Ref: Le mai loan (1120)

vui lòng cho gmail, thưa cô.


Cuong Phung (1123)

Anh Chuối cho em xin 1 xuất. chicuongphung@gmail.com :3


mailoan le (1124)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1122)

Anh lam on gui vao mail : mailoan481@gmail.com , thanks.


John Mark (1125)

Còn một vé ha anh Chuối. Cho em nha: lethicana1@gmail.com tks anh


Don Corleone (1126)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1114)

Zì công bố ở đâu vậy cô? Tôi đã tham gia FMBA dưng không vào paidbox được!


CBDN - CBDN (1127)

@ Chuối

Vụ P.B, Chuối email xin ý kiến Zì chưa? Zì đã từng công khai tuyên bố tạm nhận mems mới vào P.B, và chưa thấy có công bố lại tại đây.

Trong trường hợp đã email và Zì đã có ý kiến chỉ đạo riêng ở đâu đó thì cũng nên nói rõ.

Vì sau khi Zì công bố tạm đóng tại đây, thì nhiều trường hợp muốn vào đã phải tạm cancel.

Giờ nếu chủ trương mở lại (?) thì cũng nên công bố công khai để mọi người cùng biết

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiIItFScekyR3JvZTlYfYrFonaoY-NOTis_UlSKMe7KXR-S1JXYBHCKhPE3nkdbhvGUwECV66Mdvp03bq0xNEG_gDh7YWEgxN8vQBnD-SHzuyFZPjqE08iT9PEMoa8z8sXS9GV5UQcZoWwA/s640/Capture.PNG[/im]



BankBua CủChuốiTây (1128)

1. vnusaengland@gmail.com

2. lethicana1@gmail.com

3. mailoan481@gmail.com

4. sedangky@gmail.com

5. Nguyendung332015@gmail.com

6. hhlinhdam@gmail.com

7.

tạm thời xác nhận các email này.


BankBua CủChuốiTây (1129)

Ref: CBDN - CBDN (1127)

Các Mác ơi,

Cái này Chuối nhớ mà, zưng cứ ghim danh sách văn công vô đây đã, rồi ráng mua sớm nhất coi sao.

Pail box, nhẽ sắp mở cửa trở lại gòi.


BankBua CủChuốiTây (1130)

Ref: Don Corleone (1126)

Cô Cọc nê ô: Hà Nội, không vội người ơi.


CBDN - CBDN (1131)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1129)

Hehe, Chuối đoán thế? Hay đích thân Zì nói "sắp mở cửa trở lại gòi" ở đâu[.O.]?


CBDN - CBDN (1132)

Ref: Don Corleone (1126)

Don đọc tham khảo cồng 1127 và soi thời gian trong capture tôi bốt ở cồng cổng nhé.

Nếu thời gian Don tham gia FMBA sau thời gian Zì bốt nội dung ở capture đó, thì maybe chủ trương k add thêm mems mới vào P.B là đang thực hiện chủ trương chung.


CBDN - CBDN (1133)

Ref: CBDN - CBDN (1131)

Nếu mọi người nhiệt tình muốn vào P.B sớm thì tốt nhất nên xin ý kiến Zì xem ý cổ thế nào.


BankBua CủChuốiTây (1134)

Ref: CBDN - CBDN (1131)

Híhí. Cái này chỉ là dự đoán thôi mà.

Và Chuối hy vọng, sẽ sớm.

07 suất Pail box, là của 1 VS giấu tên, gửi lời cảm ơn tới những tài sản (aka cồng
măng)của Zì. Vì nó thực quý giá rất cho người có nó.


Nguoi Ha Loi (1135)

Các Bựa trên thông thiên văn dưới tường đủ thứ, cho hỏi loại work gloves mỏng dính bằng chất liệu vải bông/polyester và có nhúng cao su màu đỏ trong lòng bàn tay, thấy đề là sản xuất tại Hàn Cuốc, đóng trong các túi ni lông 10 đôi mỗi túi, có thể mua được ở đâu? Bên này bọn tôi vẫn lấy vào từ bọn bán buôn ở địa phương, nhưng chưa tìm thấy nguồn nào giá cả ưng ý.
Tôi lên alibaba thấy bẩu bọn Hàn cuốc nào có mở xưởng sản xuất ở Ninh Bình, nhưng số đt của thằng quản lý lại là số hàn cuốc mà tôi gọi vào mãi không được?
Xin cổm ơn các cô trước nha.


Lý Thông (1136)

Ca Chon said... (1116)
Hơn một năm nay sau khi Fed khoá vòi tínzụng và nâng lãi xụất hầu hết các đồng tiền trên thế giới đều jảmjá 20-30% so với USD đến như Khựa còn fá já gần 10% trong khi Giùn chỉ 2-3 % thì bất kỳ thứ jì ở Giùn đều đắt, ngoại trừ sức người và sức fò .
-Cộngsản Giùn không thế fá já hồtệ theo ngu ý của tôi nà :
Kimngạch xụất khẩu Giùn chủ yếu đến từ các công ty nước ngoài, Giùn chỉ đóng góp nhõn tý nhân công và môi-trường sx zẻmạt( nước mẹ bây jờ quản lý và sử lý môi-trường sx chặt chẽ zất )
Cônghiệp Giùn thì cái đinh ốc cũng không sx nổi hầu hế các linh kiện,nguyênliệu và máy móc để ja công cho các công ty ngoại đều nhập khẩu(chủyếu từ nước mẹ )
-Nông nghiệp thì từ fân bón,hạt-jống hay thức ăn za súc nhập cũng...
-Thời kỳ này fải trả nợ cho các tổ chức tín zụng quốc tế nhiều ...
-Hơn chục tỷ Obama "kiều hối"(trong đó aeql jửa xèng chiếm vài chục %) là khoản thu mua bèobọt của đảng, thử nghĩ xem nếu Giùn kiếm được hơn 10 bln (trừ hết các khoản) thì fải đốt bao nhiêu nguyên liệu chặt fá bao nhiêu zừng zùng hết bao nhiêu m3 nước,chết bao nhiêu Giùn ....hê hê ....


Cuong Phung (1137)

Ref: BankBua CủChuốiTây (1128)
Thiếu mất thằng em rồi bác Chuối To


BankBua CủChuốiTây (1138)

1. vnusaengland@gmail.com

2. lethicana1@gmail.com

3. mailoan481@gmail.com

4. sedangky@gmail.com

5. Nguyendung332015@gmail.com

6. hhlinhdam@gmail.com

7. chicuongphung@gmail.com
===============
đã đủ 7 văn công.


Nguoi Ha Loi (1139)

Ref: Lý Thông (1136)

Như một đại ca lào đó lói ở đâu đó, lượng kiều hối 12 tỷ Tơn tình cờ bằng với tốc độ tăng trưởng kinh tế mỗi năm của Giùn. Tài rất he he!


iphone6 (1140)

Ref: Nguoi Ha Loi (1139)

Cô Lội liêu-ý nha. Giùn nói vại chứ hổng phải vại đao nha.


iphone6 (1141)

Ref: Lý Thông (1136)

Cô kiếm 1 thàng làm doanh nghiệp nhà nước Giùn làm đối tác, cô sẽ hiểu " kanh tế thị trường, đạnh hướng xã hội" là sao hì hì. Chúc cô mãi thành đạt.


Lý Thông (1142)

Ca Chon said... (1116)
Nhưng nếu gủi hàng từ Balan chỗ tôi về Giùn thì kiếm cắn lại OK vì đồng złoty của Balan mất já so với Obama 23-25% chả zụ như vụ tết tây, ta vừa zồi tôi tư vấn cho một thằng đệ zằng, gần tết zân Giùn bản chất sỹ ziện hay tu sửa nhà cửa bếp jác nên mang đồ điện về Giùn là chuẩn không sợ thiu-thối hê hê ...
Tôi vầu mạng mua cho hấn cả chục cái bếp từ Bosch (4 bếp 7200W) já 1050 złoty = 265 $ vận tải về Giùn trả 90$ /bếp = 355$
Các bếp từ 4 nồi côngsuất từ 7000W trở lên đều zùng zòng điện ba fa nhưng ziêng hãng Bosch đã đấu sẳn 6 jây điện thành 2 fa(3 zây) nên Giùn thích zất !
Hay bếp 2 nồi Amica của Balan sx có nút turbo já 180 $ + 60$ (vận chuyển)= 240$
Một bộ nồi Tefal "Clasic" zùng cho bếp từ cũng, 5 chiếc tất nhiên là Made in Khựa já 70 $ + 42 $ = 112 $ về đến Giùn
Bộ sử lý mùi AKPO ( Balan cũng ) já 60 $ + 40 zịch vụ = 100 $
Được cái bọn làm zịch vụ chuyển fát có hợp tác mí hải quan Giùn ở Nộibài nên hàngửi không fải chả xu thế nầu ....
Trên đây là vài thứ còn nhiều nữa... Thằng đệ hỏi tôi về thực fẩm chức năng ( cái này ăn cực zày ) nhưng nhưng tôi khuyên nó zằng TFCN là loại lừa đảo bất nhân không nên zính vào ....

[img=http://electro.pl//suppliers/images/35/707/77/1_a_70777_0.jpg?1453901579]

[img=http://allegro.neocdn.pl/karty/pliki/zdjecia/full600/6C/5906006230975F1.jpg]


[img=http://genfoto.org/images/media24market/akpo_wk4_nero_60_line.jpg]

[img=http://allegro.neocdn.pl/karty/pliki/zdjecia/full600/0E/3168430214125F1.jpg]


Lý Thông (1143)

Nguoi Ha Loi said... (1139)
Chị nói đúng zất !
Nguoi Ha Loi said... (1135)
Ở Balan chỗ tôi toàn bộ găng tay fục vụ cho sx hay nội chợ có já từ 3$ đến 30 $ cho 10 đôi thậm chí găng tay chuyên zụng fục vụ cho ngành điện cũng đều Made in China có lẽ các công ty nước ngoài thuê Khựa sx cho zẻ ....


Lý Thông (1144)

iphone6 said... (1141)
Anh bạn tôi jà hói tên Đ... cũng sạt nghiệp về hợp tác mí người nhà nuớc zồi hê hê ....
Thời cuối 199x anh đánh bột sữa từ Balan về Giùn bán cho Vinamilk sau đó thì aeql cướp trắng và fải lộn về Balan ở ẩn hê hê ...
Ở Giùn làm ăn nhỏ nămxu mộthào thì OK còn nhớn thì không đến lượt !


iphone6 (1145)

Ref: Lý Thông (1144)

Anh coi nghạch tuyển dụng lao động qua Bl được không? Tôi thái bên đó đang thiếu lao động thì phải?


Nguoi Ha Loi (1146)

Ref: iphone6 (1140)

Klq, cơ mà GDP theo đầu người của Giùn cao và tăng cao khá nhanh, tính gộp cả vốn lẫn lãi của bọn tư bản dẫy chết đầu tư ở Giùn, rồi chia đều cho số đầu Giùn. VN hiện đang ở mức thu nhập trung bình thấp, cố gắng lên thu nhập trung bình cao by 2035. Càn nhiều đầu tư lước ngoài, GDP (và cả GDP theo đầu Giùn) tăng nhanh cao càng cao.
Cuối lăm, bọn dãy chết mang lãi về nước ló chứ, nếu chúng có lãi sau khi tích cực xây dựng kinh tế Giùn. Ấy kiều hỗi sẽ góp phần lấp vào chỗ trống. Là tôi nghĩ vậy. Sai chỗ lào, anh cứ chỉ. Đây là tính theo GNP.
Lói chiện cho vui chút, chứ cũng không thêm đồng bạc cắc nào vào túi anh, túi tôi, có phỏng? Kinh tế học vĩ mô, tôi học lỗ mỗ lâu quá rùi, giờ quên miệ. Hôm lào lại xin Zì Giùn ân xá cho quai lại lớp FMBA ơ kìa!
Thôi tôi lại quai về với cái máng lợn của tôi đâi!


Lý Thông (1147)

iphone6 said... (1145)
Zân Balan chúng tôi sang Anh, Đức và các nước bắc âu làm thuê chỗ chống này đã có zân Ucraina sang lấp đầy hê hê ...


Nguoi Ha Loi (1148)

Ref: Lý Thông (1147)

He he, xưa xa xưa, tui có dịp đi chơi qua Ba lan nhà anh, ấy xuýt nứa cũng lại thành Balan nhà tui :)

Tui với pa tui thuê nhà một bà già, các con của bà ấy sang Tây Đức làm thuê cả. Chỉ còn già hói ở nhà, một ngôi nhà rộng thênh thang!

Ông pa tui, xưa học ở trường Tổng hợp Warsaw. Các bạn đồng học, sau người lên Hiệu trưởng, người trưởng khoa. Đến mùa hè các bác ấy đi sang Ý hoặc Pháp dạy các trường mùa hè, họ kêu bố tôi sang Ba lan dạy thế hehe. Thế mà mấy ông bạn đó của Pa tui, giờ đã tịch cả rùi.

Thật là một đất lước tự do phóng khoáng quá đi! Pa tui luôn coi Balan là tổ cuốc thứ hai của mình!


đất (1149)

Ref: Lý Thông (1105)

Anh Thông, mỗ cũng có con xe này, có anh hàng xóm bán cho mỗ 100 xèng, định chuyển về Giùn vài bữa chại dòng dòng chơi.
Không biết có cần làm giấy tờ gì không ? Hay cứ để vậy CAM bắt thì thôi ????

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/v/t1.0-9/12196195_439056219620195_6079507233053219792_n.jpg?oh=822f0c5164a3aed3766e73c0c0396163&oe=57549117]




đất (1150)

Đợt anh pót mấy cái truyện cười cũng hay nhẻ, thấy dân BL căm thù bọn Sô Liên rất, đcm nhẽ cũng giống Cam mới Giùn.
Xưa mỗ đọc truyện về con Nguyễn Văn Thoại thời làm bảo hộ Cao Miên, múc kênh Vĩnh Tế, xây thành Châu Đốc toàn bắt dân đinh Camb lao động khổ nhọc trần ai, tới nay Bọn Miên vẫn căm chuyện Giùn đánh đập không xót thương, lấy đầu lâu kê bếp... Con Bảo hộ Thoại còn bắt vua Miên, một ngày leo lên cái tháp cặc gì đó, quay đầu về Phú Xuân lạy ba lạy.
Chưa kiếm chứng lại nhưng logic thì chắc tin được.


đất (1151)

Để biên tí săn hàng giá bèo i bây. Bữa mỗ có nói qua đặc trưng của bọn này, nên muốn mua được hàng rẻ thì phải canh me, đcm canh me.
Format giá của Ebay có 2 loại là cố đạnh và đấu giá, loại cố định thì quần chúng nhân dân đã tham khảo giá, chấp nhận găm hàng chờ đợi, nên hiếm có khả năng mua được giá hời. Tạm thời bỏ qua.
Chỉ còn bọn đấu giá, bọn này thường là đang cần xèng nên hay set mức starting price thấp, đôi khi không cần đặt cả Reserve Price để câu view, duration tầm 7 ngày, nếu hên đéo con nào tham gia thì có thể cắn dày.
Quan trọng đấu giá là canh đúng thời điểm, thường thì bọn đấu chỉ hoạt động trong khoảng 30' trước khi kết thúc. Con nào bỏ xèng cao nhứt thắng, tất nhiên.
Ebay có option followed searchs, các cô điền vào sản phẩm quan tâm, refine một số điều kiện, gòi khi nào có hàng mới list nó sẽ báo cho các cô.
Ví dụ mỗ tìm giày Calvin Klein, mỗ chọn format giá là Auction, gòi US only, tiếp đó chon follow search

[im]https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/v/t1.0-9/12523878_1590408547950582_6065010314659451430_n.jpg?oh=121db20d3bde99e4bdf6e2afacc41eca&oe=57831EDA[/im]

[im]https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/1451362_1590408557950581_2148674223597801596_n.jpg?oh=bd524019ae75b5f5be1b62252a6954c2&oe=5785E8EA[/im]

[im]https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-9/10246770_1590409624617141_5732905617869926568_n.jpg?oh=0a70344f84fd56ffed5ea13be5c6b595&oe=579558CF[/im]

[im]https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/12871483_1590411721283598_330467315482412272_n.jpg?oh=4ff2a2514a8dc0f4edfb4976b55f93d7&oe=5781EAC3[/im]

Nếu mua về Giùn bán lại, phải order nhiều chỗ, thì các cô nên kiếm một thằng Shopping Service, nó sẽ cho biết địa chỉ, gòi các cô lấy số Zip Code nhập vào Items Location, within bao nhiêu mile đó chẳng hạn, cho đỡ tiền ship nội địa.
Rồi khi hàng gom lại nhiều, ship một lần quốc tế cũng đỡ tốn kém hơn.



đất (1152)

Chúc các cô đào tuần vui vẻ. Giờ ở Mẽo đang Chúa Nhật Lễ Lá, rồi bắt đầu tuần lễ quan trọng nhất của Năm Phụng Vụ gọi là Tuần Thánh, tuần cử hành cuộc khổ nạn, chịu chết và nhất là sự Phục Sinh của Chúa Giêsu, Ðấng Cứu Thế.
Lễ lá có ba ý nghĩa chánh yếu (cóp trên mạng ):

- Trước tiên Chúa Nhật Lễ Lá là việc tưởng niệm cuộc vào thành Giêrusalem long trọng của Chúa Giêsu trước khi Người chịu khổ hình và chết. Biến cố đó cho chúng ta thấy Chúa Giêsu biết rằng giờ của Người đã đến, biết rằng Người phải làm gì và Người đã tự nguyện bước vào cái chết sinh ơn cứu độ, như hạt lúa miến đã chết đi để sinh sự sống mới. Người tự hiến mình để chu toàn thánh ý của Chúa Cha...

- Là ngày lễ để tôn kính Chúa Kitô là Vua. Ðây là lần đầu tiên trong suốt cuộc đời trần thế của Người, Chúa Giêsu đồng ý để cho dân chúng tung hô vạn tuế Người là Vua: "Hoan hô chúc tụng Ðấng nhân danh Chúa mà đến. Hoan hô trên các tầng trời." Người vào Giêrusalem, thành của vua cả trong phong cách đế vương, và chính vì phong cách đế vương này mà Người đã bị kết án tử hình. Bản án của Người được viết bằng ba thứ tiếng, Do Thái, La Tinh và Hy Lạp, "Giêsu Nagiarét Vua dân Do Thái."...

[img=http://drbobgonzales.com/wp-content/uploads/2012/03/Palm-Sunday-print.jpg]

- Nhắc cho chúng ta biết sống trên đời là đối đầu với đau khổ, vì lễ Lá dẫn đưa chúng ta vào cuộc khổ nạn của Chúa Giêsu, chuẩn bị chúng ta chiêm ngắm cái chết đau thương của Người trên đồi Canvê. Khi chấp nhận bằng lòng vác thập giá mình mà theo chân Chúa Giêsu, đó là chúng ta cũng chia sẻ gánh nặng của Người, noi gương Người để vác thập giá, nhưng điều quan trọng là không phải vác đi trong than khóc mà trong hy vọng...

Mẹ mỗ kể mấy ngày gần đầy, vàng son Mẽo đi làm móng hay sơn mào xanh, hoa lá, chuẩn bị cho Chúa Nhật Hôm Nay.
Chúa ở cùng các cô.



Thích Là Bụp (1153)

Em về Zun là không vào quán được. Nhẽ bị chặn hay sao? Có huynh Zùn nào biết chỉ bảo giúp. Thành thành thành!


đất (1154)

Ref: Thích Là Bụp (1153)

cô Bụp dùng proxy xem thử


wet blanket (1155)

Ref: Nguoi Ha Loi (1146)

trước tiên cứ phải định nghĩa lại gdp và cơ cấu cách tính, xong chịu khó điều nghiên số liệu sẽ hiểu ra nhiều điều về gdp Lừa

mời đọc loạt 2 bài những khái niệm bị hiểu lầm (gdp và xuất siêu) của mụ toét hói


Maria (1156)


Hello the first day of Springggg

[youtube=http://youtu.be/a0hFZPvanMs]


Maria (1157)


Mỗi lần em Maria coi cái clip này là chỉ muốn làm mịa chuyến đi Costa Rica. Sư bọn của nợ mần quẳng cáo nguy hiểm quá

[youtube=http://youtu.be/-XPOSldsLFw]


Nguoi Ha Loi (1158)

Ref: wet blanket (1155)

Ờ, vừa vầu log của Mụ Toét đọc chút, mới thấy mắt mình xưa nay toét thậm tệ mà không hay!
Mụ Toét có ở đây, cho em lại thật nhiều lại.


IT-Man (1159)

Anh Man đã trở lại sau 7x7=49 ngày tu luyện lặp chềnh ứng dụng cho Android mí cả IOS (aka iPhone), lủ móa hổm nai a biên ứng dụng cho xờ-mát-phôn cứ gọi nà nhanh dư gửa đết hê hê


IT-Man (1160)

A lét mắt nhiền xơ thì thái con đất mí cả con thông dạo gần đây bam tởm ghê nhể, lủ móa đúng là xứ giùn nhưn tài hông bâu giờ thiếu, chỉ có điều nà bỏn đếu ở giùn mới đao chớ lị.


Danco (1161)

Ref: cozy Le (1029)

Xin chân thành cảm ơn anh, tôi sẽ chuyển hàng cho anh trong ngày hôm nay.

Trân trọng


IT-Man (1162)

Đêm qua Rát-fò đệ a ghi được bàn quá đẹp vầu lưới man city, a xướng quá, hưng phấn quá lên bú gần hết mẹ chai vang luôn tmt chớ lị hê hê.

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2016/03/20/16/32657B0700000578-3501512-image-a-18_1458492305019.jpg]


đất (1163)

Ref: Nguoi Ha Loi (1135)

Chị Lội úp tấm hình, mỗ kiếm thử trên Taobao coi sao ?


đất (1164)

Ref: IT-Man (1159)

Anh Mán ơi mừng anh trở về, em nhường sân cho anh đơi :-)))


thì giùn giùn (1165)

Ref: Dai Cuong (1081)

Kếhoạch đang PAUSE cô ợ.

Vì mấy vấnđề như là nângcấp bản có chứngthư, mở phòng đấugiá, mời Zì làm trọngtài thì vẫn chưa được giảiquyết.

ZìZùn cứ lờ lớ lơ vấnđề nời.

Hờn ghê mơi.

Hứ!


thì giùn giùn (1166)

Ref: đất (1101)

Sợ tốn tàinguyên quán chứ chả zì.

Ờ!


thì giùn giùn (1167)

nhời Zì đơi, hehe:

[img=http://i.imgur.com/DaLhrII.png]


[img=http://i.imgur.com/uGrN7jM.jpg]


[img=http://i.imgur.com/XQcfBZo.jpg]


IT-Man (1168)

Ref: đất (1164)

Được gòi, dưng để a dăm bữa lữa tháng diệt cồng cho ló hết chớ biết các cô đương bàn cái điếu giề mà bam nhe hơm.

Nghe bẩu cô dạo nài đéo mầng thuê nữa phải hơm, cô vại a ưng a khen nghe hơm, bị a cũng sắp dư cô, mí cả nhờ cô mà a thêm dũng khí hê hê.


đất (1169)

Ref: IT-Man (1168)

Hehe vậy đăng ký học FMBA của Zì zùn đi còn chờ đéo giề nữa, đợt này đủ moá nghe đồn đông vui lắm he he


đất (1170)

Ref: thì giùn giùn (1167)

Cô hai bựa đợt này trích cồng nhuyễn như Các Mác nhẽ he he


Lão Bựa (1171)

Ref: Danco (984)

Hình hỉnh của cô Danco muốn post lên đây có phỏng?

[img=https://scontent-nrt1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/1935392_1692215717726213_684825793721962035_n.jpg?oh=89fb7c6ab1caffa64b0ad591b039891f&oe=574D5BED]


Bà lội chợ Mun (1172)

đất said... (1149)

Cô kiếm cái vali to to, tháo cái xe ra thành spare parts rồi nhét vô vali. Xách về đến Giùn thì ngồi mà lắp lại, nhẽ tai chiên dư cô thì mất 30 phút chứ mấy nỗi?!

Tui thấy bọn Tây thảo luận trên 4rum thế. Chúng chủng đi xe có chiều cao hơn bt xe ở xứ Á châu nên khi đi du lạch sang châu Á chúng tháo xe của chúng ra rồi nhét vali mang theo. Kết thúc chuyến đi thì chúng bán lại cho bọn khác.


Lừa cơ bản (1173)

Ref: thì giùn giùn (1167)

Mượn cồng cô 2giùn chiên-xài giấy lô nhà-quê:

Đủ-máo tuần-nai con bù-đụi nầu khâu mùm Zì ngẫn thế nhở? Hai mụ bị táo kinh-niên, chiển zai-đoạn trĩ lòi rom, chừ đương đi đốt/cắt-bỏ?


Danco (1174)

Ref: Lão Bựa (1171)

Lão mần như thế nào vậy?


Đoàng (1175)

Ref: feelthelove (1028)

"...gan nhiễm mỡ độ 2..."

là cách HOÀN TOÀN ăn bẩn của thợ thuốc Giùn.

1. Hanlam TaiBuong KHÔNG chia độ, nor sách Giùn.

Có 2 tạng gan mỡ: do uống gụ and, not gụ.

a./ gan mỡ aka fatty liver

- Tin vui là, gan-mỡ do rượu, NGỪNG uống là hết. Tin buồn là, mức mỡ tụ, tỉ lệ lượng gụ bú vầu aka (daily) alcohol intake.

- Hậu quả là, niên nầu đó, sẽ viêm gan (sau đó là xơ). Bao niên thì k0 đoán được.

b./ gan mỡ k0 do rượu aka steatosis, một tạng của bịnh gan k0 do rượu aka nonalcoholic fatty liver disease (NAFLD).

- k0 hề bú gụ, vưỡn mỡ

- có thể viêm or not.

- 1/2 bọn béo quá and bọn đái tháo đường sẽ tiến đến cái nài. Trong bọn bỏn, 1/5 sẽ đến xơ gan aka cirrhosis.

- hậu quả là viêm và rùi là xơ gan.

* Zù tạng nầu, thì mỡ mwor, vưỡn có nguồn là cắn vầu. Vại nên, bớt cắn các đồ mỡ.

Và thôi bú gụ (chia buồn!).


Danco (1176)

Năm nay có cô nào tổ chức đi Dương Sóc, Quế Lâm, Ly giang không? Anh theo với.

Sứ mệnh của chúng cô là một lần trong đời phải đến Quế Lâm, nơi phát tích của tổ tiên 4000 niên, trôi trên dòng Ly giang hửi mùi hương hoa quế ngạt ngào, ngạt ngào, ĐCM. Khạc nhổ, Ỉa một bãi, đái một vài bãi và tự hỏi ta là ai, ta thế nào, tại sao ta...ĐCM @ Đại ý của Zì, anh đéo nhớ chính xác

Có ai đi Dương Sóc, Quế Lâm đái, ỉa và khạc nhổ không, ĐCM.


thì giùn giùn (1177)

Ref: đất (1170)

Mừng anh đất ga kinhdoanh giêng, tôi bốt tặng anh vài cồngmen của ZìZùn.

Chúc anh thànhcông và thuậnlợi mọi nhẽ.

[img=http://i.imgur.com/gaFePQF.jpg]

[img=http://i.imgur.com/i17Uk9o.jpg]

[img=http://i.imgur.com/Pdxg2ot.jpg]

[img=http://i.imgur.com/zvnjcn6.jpg]

Continua...


thì giùn giùn (1178)

Tieptinua:

[img=http://i.imgur.com/9AsInQH.jpg]

[img=http://i.imgur.com/Cp931P9.jpg]

[img=http://i.imgur.com/NlSMPRj.jpg]

Continua...


thì giùn giùn (1179)

Tieptinua:

[img=http://i.imgur.com/unrl5PO.jpg]

[img=http://i.imgur.com/EyPjHpU.jpg]

Continua...


thì giùn giùn (1180)

Tieptinua:

[img=http://i.imgur.com/xFY5aE0.jpg]

[img=http://i.imgur.com/9ru8wZs.jpg]

Continua...


thì giùn giùn (1181)

Tieptinua:

[img=http://i.imgur.com/mv9UPOe.jpg]

[img=http://i.imgur.com/Z8ShmPv.png]

[img=http://i.imgur.com/PsEtIBv.jpg]

Continua...


Nguoi Ha Loi (1182)

Ref: Danco (1176)

Có tui, zưng cơ mà nhẽ cuối T5 đầu T6 mới có dịp. Luôn phẩy kết hợp với công việc cô ạ. Vả, nếu đi, tui sẽ đi cùng pama tui, chủ íu cho các cụ xem lước mẹ thí, có thể cả cô em và cô cháu.
Lếu cô đi chước, nhớ có tip gì thì chia xẻ nha!
Xem đái vậy nước có hòa dòng hông thui chớ hông có dề!


Nguoi Ha Loi (1183)

Ref: đất (1163)

Tui mà biết cách up hình, đời tui đã khá!
Nầu thì cố đú:
http://www.tradekorea.com/product/detail/P507813/Half-coated-gloves-(latex).html
Là cái mầu đo đỏ ấy, hoặc tương tự giống! Tui sợt thử mấy cái Korean B2B marketplace thì ra cái nầy, mà chúng đòi phẩy đăng ký rồi vẫn chưa vầu được. Hông hy vọng trên website của bọn Hàn nầy lắm. Nhẽ taobao vẫn đông thằng bán hơn.
À, giờ bên tui gần 2 giờ sáng, phẩy đi ngủ hông qua mất giấc ngủ thì mai đời lại khổ. Rùi mai tui xẽ chia sẻ một vài thât bại trong việc mua hàng từ alibaba để mụ và các cao thủ khác góp ý.
Thành mụ!


Don Chun (1184)

Zì Ngài ui, tiện đang chủ đề Đong Xèng khúc liệt, Don đề xuất ý tưởng là Zì dành một góc trang quán nầy để hội FMBA trưng hình lugu lò mủ lên đây đi cái nhẻ, Chun thấy Lugu này mà đăng vầu quán cũng đẹp rất lắm quá, hehe.
[img]http://jara.vn/wp-content/uploads/2015/06/imageedit_7_8195799589.gif[/img]
Mong Zì Ngài soi xét.


Đoàng (1185)

Ref: Đoàng (1175)

gan mỡ...

2. Zù thuộc tạng nầu, và zù kèm viêm or not kèm, thì

- CHỈ nói CHẮC được, nhờ sinh thiết aka biopsy procedure aka véo 1 xíu mô gan, gòi soi hiển vi.

- Chỉ khi mỡ mở tụ đủ mức, thì cóthể thấy tăng mức âm (vang aka echos) toàn bộ gan. Ti ziên

+ K0 thể nói chắc, vì zẽ lẫn với viêm mạn or xơ nhẹ.

+ K0 thể nói có viêm k0.

Vậy, zanhtừ "gan mỡ" là cho sinh thiết, not hềnhchụp (siêuâm or X-Ray), nor lâm sàng.

Nên, siêu âm or XQ mà phán "mỡ" là LIỀU aka NGU [1]. Và,

3. Thuốc, trên nguyên tắc, k0 giúp jảm tụ mỡ gan, nor jảm hậu quả nó [2].

4. Kết hợp [1] và [2], gòi bán 1 số "bổ gan"/thựcfẩm chứcnăng, chính là chỗ cắn BẨN của thợ thuốc Zùn.


Đoàng (1186)

Ref: Đoàng (1185)

5. Vại, sao nó cứ tồn tại?

Thế mới là Zùn, chứ.
----------

6. Phải nàm thao.

- Kệ cụ mấy con Zùn phán mả mẹ bỏn.

- Đéo mua 2 cái lăng nhăng của bỏn.

- Bớt bú gụ, zù lí zo jì, đàng nầu cũng lợi.

- Bớt cắn đồ béo, đồ ngọt.

- Zâmcông, zĩ nhiên.

(Đẻ rảnh, anh bốt zăm vài cái hềnh minh họa hầu chi bộ.)


đất (1187)

Ref: thì giùn giùn (1181)

Cảm ơn Zì, cảm ơn Cô Hai.


Don Chun (1188)

Hehe, hình như ngoài chị Trang Gon, 3Khía thì Don cũng rất có duyên với khách hàng quán bựa, rât may mắn là toàn gặp những khách hàng và đối tác tinh hoa, sau mỗi công trình đều trở thành những anh, chị bạn rất là thân thiết. Rất cảm ơn Zì và quán bựa.
Các công trình cá nhân thì Don không tiện bốt lên, công trình công cộng chẳng hạn như Books & Library Cafe mà bên Don thiết kế và thi công của anh Ngọc Tước, bây giờ hiện tại đang là một trong những địa điểm nổi tiếng tại thành phố Vũng Tàu.
[im]https://lh3.googleusercontent.com/tNutEOW8__H9tJmLoO9ANofA-evNFSsJG3pAVwnF0ef6_Of3T61imAIFS3wBdWFc9-jT5XhgeMS7YhMTsMyI02FfHbx4R_APW7jv-ylEb8tv3fsJoZaHif88HkTl4FcuH_OdjZvHBZ75QUSJaO_90uRwD38cvvjhaeSVIYEfZogvxYBDFOsp-9z9V_wg-kV0eHy0aFsDNIK1WbUszcAxMa1in5tZBiBmaTH254MvYyxgssGg_BFHxiDJIH-04j0iwsPy1wgYR7kQSliuAnWYLwnA-KhInlNciZ97chpcIzyAOl5uXpqBjiAWR4bHbpSrrcUUuaxKaaMLf1ZWOCzM6lNxuGXNWCH1Jt1fvhiMAmfFGWAg3x0cy5RG_5mlsskccjRU_Kxs_JHG_fM8XBvzeYc9kvGzTRxoyqYgkwQLXiNlwePSB9ii8bn19JY5CzN9EkI4dT-W4PC70V0dSavpwCRn3Ywsf0NnUOljkQT8G0NycCvkjJvuhw5i4g8yezbKyXpZtMGDJFzswyZ4CkCNXoo1mz_QlLKlwCmsL58KdDZr1Gngg5kqTwgeRGqZlOaAc3Y=w800-h500-no[/im]
[im]https://lh3.googleusercontent.com/T_mbmzWqbIbN7roKtD1gIuryZtsOkxgJT5w9Z9-zVwYJzYqUdgv7oAjubEwFogtClmsICTzl5qypiyoV9ENluTXKBhPJbQ4fSUt2TERMz7_h3rwdUknzF2MY9MR2nnFeluKJ8ggI7VQhq_ivcD3L3d9esLOwe61fiPb_lDxlpHZnStIH0U9UJ4q9zVc16rfRpF05o_kaJR4J-CfBZhmeItmK3Iz3smvZbaGCe6VCnLZHcQSiDNjGa_eb1KS5NBnvUnliDW5eutf3SFkKTGzyOs5BBjOtIEjuY9tbK5DKfCPvkEI6iVoQosVbJCSvfZGpSoa3GdkTUZBHepH1EGGcaXOCyxg7ZasM0V3xna7JhZNA4nSgZWDmheDyn16GWVLR4S9m3xZ4JbBnKoNUqWQ7J6tIspcbwWA4U1svb9ETQFMAE41dx8ZcB4V0pnUTPT7UIsccSwhSak8VOITpy4VbJzMGeC9WUeqpQ6DVpy7l-oDao-Fc515nT-5EumWKi3anfqvE90gwSgHDjKbS_QACdawOl4TCwRaduQKWNHfbjSmsQ9X3VmxsPRCWXc7IQOLjd6c=w800-h500-no[/im]
[im]https://lh3.googleusercontent.com/_tLs6Yupx1pDH8XZBWyw_snMI2aB5GNtGRdatqEYmkQC_wguiAvKf-SfoEiPzgZD9A7OMScJz8M_8Sk-bLRdTJhTRQiEq9cDBpgFwNBr_CtHAZZq79UEhzLAt-Xl_WXfbZXKiBHir1cnHPEljpLWaxYyqHCtoPWfw_dglqv6JTwxK3FIiBUhYHNhcOaaBAzvhr7aBq1JfLSkkC6kiQyjN0Xvrq_wc8Ai0iK5MKd8WGsMOlpcUwgilCdxESVfpu7SvEZw9b2hCIJCywiO0dAcExjTHfPTQiBadgAyN_ZbVoocZ5LlOPbIEEFTnoDDMXXZdcHU-Jd9nM_5ngM-mLM3y0TLNQnX9iZ4kiwPropvnkwe5VQ74n7czAxVRDANUKVuHR8TibOX_rqjrpgs5w7emsUim7ZFCvBBZVxdTpWdvAbN9IdD11J2zdHSLlwXw52lI5dmcCux-jG4EUEy7UQWFCH7FwyNrAi_KrzSytmAAKNLsWfwJBmlTxbfNnX-yKkmp2VJ_I4N3mKh678v_tAnZ9rU6LesiIG1keasZSAJvXyDdVHGpUXcKHCBdvRlOM4S0aY=w846-h563-no[/im]


Don Chun (1189)

Thành Zì Ngài và anh Ngọc Tước again
[im]https://lh3.googleusercontent.com/dq37lYUKgf6HqgPSBcoF5nqaOoYovRZnN7OvulQU02e84SyqhRKUVRa3Viey0JB-v_KNcMAJaSlkEqRBY7_Lt-6Y59568xGszmNkNaC6eqH4BUR0NADdNVI5aBxkY7OBcBWeKJapme6PbrJs6JJuxqKHIwl8ro_Kjpn-dO0Fq5mLRuAITXv9_siRCmhrrGhXUStzoCW0oh3FvjXk7iBC0n1RnEmhkr8RAj959ZJdJGqe0-cB1XxrlKl11z_xEBy3twIqPLer88XPNf4ebl9n9bPaGrAf84es8m06Pau7sMym1TwZGKKLbXicO7PVs8id-I_ZItoQ85SRJ_ZWAriIqECEnX4f0wl3OPG-IUh7uQGMulYMmBeBodnpgSteOzEAGPu_Sw4AqRgRmWhtJo4Wif_oA4By3pU4dXOZZyxM7MsIq4haPJqDGyISEavjXlgFfSiCkJ6e38zsetMZlukPsFpS1bbuEnF_llkh5agW3-PzLJwi9BrvchL9YC2ERsVevCFBQcBZ9AtsdquxVPjrOaY8EnnL68yejdc-LMjCYmxV4WPVTBZLHKMuidc4Ro7HcUA=w800-h500-no[/im]
[im]https://lh3.googleusercontent.com/0umhghqY02-afmL-SeBB4DeZutmGRXixmUHac3G6HPV9zoeMKOVMgZmWk3UW8RouInIiliDaKtDs4fFz7_WxQLNCNcUuNCdFE8q13MMbkm1aYBsjSa5LgvX1L1frf8xfpnvKgZuJ4bfyEm75ZXz1vsXn8qUO0HlE5-P75dRDeyCJrqyYWzP0rnLqUq29JT5iW7EtV4c53DeYiwOuGRhXtgl11JZcxnmJ6v_NlkSBE3MLK6NzkOetjTtF8g3dF9Nwh4MMyEOVUDs9_xEpkbDQNRBZxTBK6TrfNmP7GtWkVFhSOM5yNVNYon3BtJHnq0BZ8X8Wit5E9zkxJ8rw7ZCbhTOiPR_Xao3li1gSuNAksjcHqDZrHyN0yVyOTP3kg-EcQffui2M0kyE3g1Qj3-8WZUH_umYpu7EjgDn3nf3QGxrBEbpHrNDfhwBDoILy8C-2Rwd6CNG8vMXSWUxLcgwE3wlHfKBJwuWra3ZtxMVQ-9pGW-QX6VUvH9w_1pn6WbAotML13XBLTyKrOh1kNPstUsp7xSfafml_-ldAyKj5IC3zpZOKkj3CmhInChYPgSLcuCM=w800-h500-no[/im]
[im]https://lh3.googleusercontent.com/fh8vs-3BL5A9VRToLRaVfXqdR_IjdSPMY26Blcio-AOiImkG_CZc6VQ2uaQlW8LrggSkjih-UDbSP2RU7ls_hXd9W9UlXAb8VYxSGS4muVE9zPONvJ179Simea3mQiygmogPv3qvmAZwZ0Ejl77KZlfanxhYDDGcQT6jVMkM1Hbp-N7HdKPbYCPUilm5FuSNxHln0CzQy72tw0SLQLzFXKP2EM2uLeX8jQ4Ard1Dmlo7f4QJRnWNaVIgqWI5yQNiGk3GFJYAxfbFpB5pwYGmNBp7Fiyo2EfZ30gI5YXijZQBA0yNhbKOPRAGZPZuTKq7LqOxAYS0odOG9xiMSlG45lpYUNQ45a2ZzeIg0xKYvaSlmLH-nFiXbV4NwyQPpzwTPPF2SlJwRwij9coa0pNEx4Q9b83dXhxagUOTSDHSKvH7ui3E8vIQqmJF-Z89u619TegOXNX67Z8ikLh_CwA4prEGjOSQWGEy9zlWOP2KyGTf7UFCrzVLH3KCU8Oo4TzDN6F1E7b0Jl-mvvGTw-xdlyt20i9xE82n9IOG_uzY6IGKdJxd-shcM9hWmuM3Vae-uBg=w800-h500-no[/im]


đất (1190)

Ref: Nguoi Ha Loi (1183)

Cái này Amazon bán 300 pair 114$ free ship, để mỗ tìm thêm Taobao thử


đất (1191)

Ref: đất (1190)

Taobao không có Guardman, có loại tương đương nhưng khác màu 0.11$/ cặp.

[img=http://gd4.alicdn.com/bao/uploaded/i4/131495474/T2DiJsX7lXXXXXXXXX_!!131495474.jpg_600x600.jpg_.webp]



đất (1192)

Ref: Danco (1176)

Cuối năm không cô Cò, mỗ học tiếng Mẹ đúng 6 năm rồi vẫn muốn đi mãi.
Đi mới mỗ đéo sợ lạc đâu he he


đất (1193)

Ref: Bà lội chợ Mun (1172)

Cảm ơn em Mụn, chuyển về thì dễ rồi, đều chạy ngoài đường không có giấy tờ nhỡ bị Cam tóm.
Anh Thông đã mua cho ông Cụ nhà chạy, chắc có kinh nghiệm.


Bà lội chợ Mun (1194)

đất said... (1193)

NÓ là cái xe đạp điện đúng ko cô? XĐ điện ở Giùn cứ chạy thoải mái thôi, ko phải đăng ký gì hết. Chả có chế tài nào cho nó cả. Cô cứ mang về đi! (Có khi bán lại đong mấy ngàn obama như cô Lý Thông không chừng!)



đất (1195)

Ref: Bà lội chợ Mun (1194)

Xe xăng đấy chứ, hai thì, bô nổ bạch bạch


Lam Nhung (1196)

A ha cô Don quảng cáo khéo ghê.

anh sẽ ghé.


IT-Man (1197)

Ref: đất (1169)

A ngồi nhà gòi bốt hàng hóa lên mái chỗ nài buôn bán đong xèng cái đã, học hành tính sao đy:

[img=http://us.123rf.com/450wm/lappenno/lappenno1403/lappenno140300011/26841937-set-icons-google-play-store-apple-appstore-windows-store.jpg]


Lam Nhung (1198)

Bà nội trợ Mun (1194) + con đầu đất.

xe đang xài (tức used, not brand new)đúng không?

coi chừng sụp hầm nhà, hố hố.


thì giùn giùn (1199)

Con vện tintin đatình đắmđuối concáchuối sau khi thấy anh bốt chủđề Zì nói vìa kanhdoanh tặng anh đất hay quá đã yêucầu anh bốt chủđề lidị cho cỏn coi, địtconmẹ, lidị thì lidị, anh sợ buồi gì lồn.

@ Nhời ZìZùn:

[img=http://i.imgur.com/GrdyjTu.jpg]


[img=http://i.imgur.com/C5STT6z.jpg]


[img=http://i.imgur.com/29MzmfN.png]


[img=http://i.imgur.com/5Pbg83X.png]


Địtcònmẹ!

continua...


thì giùn giùn (1200)

Anh chỉ bốt chủđề theo yêucầu của vện thoy nha.

Các cô có yêucầu chủđề gì thì hỏi CácMác quạtcuồng í.

Hứ!
PREVIOUS POST