Marry wife: Cưới vợ :P3



Marry wife: Cưới vợ

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-03-07 17:00:00

Cưới vợ Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà Buy cow, marry wife, make home Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Bà Đùng suít là vợ thằng Cùm. Cùm không nhớ bà Đùng tên thật là gì. Nhẽ chính bà cũng không nhớ. Bà đơngiản là vợ ông Đùng, tự 60 mùa. Nhândân quen gọi, ông Đùng, thì gọi, bà Đùng (*1). Cùm yêu bà Đùng khi nó vừa 16, còn bà nhanh hơn một tuoi (*2). Cùm mê bà Đùng quá. Nó thường leo (read more)

787 Comments (Page 3/4)

Nguyen Sang (401)

Vừa vào Ngũ niên sách xem lại mới thấy 2 anh Chó và Hugh mua vãi đái.

Đáng nể thật.



BankBua CủChuốiTây (402)

@ anh Phập.

Mời anh email về: mobilebankbuaquan@gmail.com

Đặng biết chi tiết hơn.


đất (403)

Ref: BankBua CủChuốiTây (349)

Cảm ơn cô Chuối, như Zì từng giảng ở Tây Bương ra đường là đạp mẹ lên cơ hội, tại Mẽo thì còn dễ dàng hơn nữa, theo mỗ nghĩ. Đéo phải tự nhiên người ta gọi là đất nước của cơ hội, giấc mơ Mẽo.
Để mỗ nói sơ qua một tí. Đầu tiên, nếu còn làm thuê làm mướn, những hãng tuyển 3 ca rất nhiều, nếu có sức, có thể chơi mẹ một ngày mười mấy tiếng là thường, luôn cả thứ 7 Chúa Nhật. Thậm chí một nơi, Bắc Cực Alaska, miếng đất thần thánh mua rẻ được của bọn Nga ha ha, mùa hè, trong các nhà máy chế biến hải sản, bỏn yêu cầu làm 14 tiếng một ngày, cuối tuần cũng, ròng rã 6 tháng trời, ăn ngủ trong nhà máy, sang đông, Tàu đéo ra khơi được thì về he he. Lúc mới qua mỗ rất muốn tới đó, nhưng pama ngăn cản quá.
Học, ngèo thì chánh phủ cấp cho 6k5 một năm ( 9 tháng học kì ), đây là sanh hoạt phí, tất nhiên đủ dùng dư dả. Mỗ thấy bọn đi học vẫn đi làm thêm, tiền mặt he he. Nếu đi làm đéo có thời gian nâng cao kiến thức, thì có lớp ban đêm, cuối tuần hay online... chỉ cần chịu học.
Còn tự kế mưu sinh, mỗ thấy buôn bán Ebay như giờ rất thuận tiện, nghành shipping đã quá phát triển, nhân dân Mẽo lại thực dụng, đã có cty lớn, mua của mỗ vài món đồ cũ, he he do mỗ biên trong description bảo hành 6 tháng, chụp cả hình đang test.
Còn ở Lừa thì tương đối khó quá, nếu đéo có định hướng gì nhẽ chỉ có buôn hàng Khựa.


đất (404)

Theo mỗ nghĩ nếu các cô không biết làm gì, thì bỏ thời gian một tí học đọc tiếng Khựa, chỉ cần học đọc thôi, gòi lên Taobao ngắm nghía có gì hay ho, rồi vận về Giùn. Trên đó đéo gì không có, bọn nổi dậy Syria còn mua được cả mái bai không người lái he he.
Buôn đồ Nhật cũng. Đợt trước mỗ định hướng dẫn các cô tí cách mua hàng từ Rakuten, Yahoo Auction Japan..., bọn bây giờ đã có dịch vụ ship về Lừa, dĩ nhiên là các cô đéo cần biết tiếng Nhật.
Mà mỗ bực con Mr.Robot, đéo biên nữa he he


đất (405)

Đọc chữ Khựa, với Giùn thì dễ học vô cùng, do các cô đã dùng âm Hán Việt thuần mẹ trong máo.
Đều các cô nghĩ, chữ phồn thể nhiều nét khó học, mới lại bọn Khựa đại lục có dùng đéo đao, nên đâm đầu đi học giản thể trước đcm, gòi xong, các cô đâm đầu vào ngõ cụt.


BankBua CủChuốiTây (406)

anh Lý Thông vừa chuyển tôi 50$ đặt cọc sách Ngũ Niên.

Rất tiếc, Chuối không thể giúp anh vụ này. Sẽ refund lại anh sớm. Vì anh Phập đã xác nhận trước.


đất (407)

Ref: Maria (359)

Mỗ kiếm được phim này trên Amazon gòi, 3.99$, sẽ add vào Watchlist mai xem. Có vẻ xì tai movie của em Maria mới mỗ khá giống nhao, đều nhạc thì chịu he he


Don Chun (408)

Thế đéo nào con Phập Mìn lại dành cướp mất quả lựu đạn của Don nhẻ? Hay con này muốn Don nhờ đệ quăng ma túy gòi bắt lên CAM phường dần cho một trận hehe


đất (409)

Để giới thiệu mới Maria và mọi người một bộ phim khác, kể về cuộc đời của nhà văn Beatrix Potter, tác giả "The Tale of Peter Rabbit".
Mỗ thích diễn xuất của Renée Zellweger/ Miss Potter, khuôn mặt thể hiện nhiều háo hức, khát khao. rất cảm động cũng.
Biên một tí vậy thôi, để các cô xem còn hứng thú.

[img=http://2e130c55e0c2763c8a20-c7a4d0feffd26319b59c92c4aecae366.r18.cf1.rackcdn.com/5b6d754bafc39e4c4e5e4bf8ccfc6ae5f8e5f76f.jpg]

[img=http://i64.photobucket.com/albums/h180/missmarpleem/Ewan/1MissPotter_PDVD_289.jpg]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=uHaZ16TSRuA]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=-BOOD9zmdhA]



Mr Lee (410)

Bá rất chết cười quá mới lũ Giùn vàngvẩu chúng cô.

Chúng cô hờihợt, bachớp banhoáng gòi coi sách sảnh như một bíkíp, chúng cô tưởng chỉ cần đọc búp phát là lên đẳngcấp tanhhoa, haysao? Có cái buồi Bá ý.


Phang_Phập (411)

Dcm, từ hồi anh bị án xong được con Dì thối ân xá, tiêu chuẩn cán bộ anh vẫn hưởng nguyên trạng, ko mất tẹo nào, dcm vận nguyên 2 quả lựu.

À, anh đã xác nhận mí con Chuối về vụ sách rồi, con Chuối ló bảo chuyển xèng là a chuyển thôi, trâu chậm uống nước đục thui.

@ Con Don Chun: Dcm, con này nhẽ đàn bà, dcm...thù vặt nhớ dai đận đó đến h, đúng là quân đái ngồi...


ORIOLE (412)

hix tìm mãi mí mò vầu đc đai :3


Pú lit (413)

Con nài cũng khá Zì nhờ. Trạc tuổi Zì Ngài. Con Nguyễn Trung Hà. Zì cho Lít hỏi. Thời đó ai rất giỏi quá thì học ở Mốt-Cầu. Ai giỏi vừa vừa thì phải học tịn Úc-rai-nờ hở Zì?


CBDN - CBDN (414)

Ref: F1 Condor (391)

Hehe, chán vãi cả da với các đ.c[(-)], thế quái nào toàn những anh già teen thế này.

Cuối tuần rồi, tạm nghỉ dầu diếc, đầu tư thời gian đưa công chúa nhỏ đi chơi nghen[;] .


Bà lội chợ Mun (415)

Pú lit said... (413)

Đại za này tui đã từng gặp nhiều lần. Rất giản dị quá. Quanh năm đôi xăng đan và quần kaki. Môn giải trí yêu thích là xòe quạt. Ko bao giờ ngồi ở 1 văn phòng cố định. Không bao giờ nói nhiều lời về 1 vấn đề. Kiểu nói 1 câu mày ko hiểu mặc mẹ mày! 2 cô con gái chắc phải tầm gần 30 rồi, lâu rồi ko đến nhà nên hem biết 2 ẻm đã lập gđ hay chưa. Nhà bác này có sân rộng và có cái cây rất lùm xùm kín cả sân ngay phía sau Lotte. hết chuyện ngồi lê đôi mách! :D


Phang_Phập (416)

À, trong này có con nào nuôi Cún ko, bày cho anh cách dạy cún đi vệ sinh vầu khay mới, dcm, đến nhục, nuôi 3 tuần rồi, dcm ngày nào ổng cụng đái mí ỉa khai mù mịt, mà chưa vào khuôn khổ?


leloi (417)

Ref: Pú lit (413)

Địt cụ con nài xếch mé nhẻ...


Phang_Phập (418)

Chả là a chiều mini nhà anh, đi mua cho nó con Toy Poodle, mini ưng lắm, cứ 2 ngày lần là chúng lôi nhau vào nhà tắm, tắm cho nhau, đi về là ôm nhau tình cảm lắm. Chỉ có 2 cái là con này nó nghịch và fá thì đừng hỏi, mỗi lần về nhà là nguyên tầng 1 tanh bành với nó, cái này anh nghĩ chịu được, đi làm cất hết đồ hay gác cao lên là được.

Dưng cái nết thứ 2 là vệ sinh là ko được, ỉa đái linh tinh ko vào khay của nó. Anh tìm hiểu trên mạng, mua bình xịt vệ sinh cũng ko ăn thua. A thử lấy ớt cay thật nhiều fa với dầu thơm, lau sạch sàn nhà mấy lượt, rồi để cái khay đi vệ sinh, nó ko thèm đi vào khay, vẫn bạ đâu chơi đấy. Anh lại xích một chỗ, trên đó cũng lau đầy ớt quanh chỗ nó, trừ đệm nó nằm và khay vệ sinh, dcm nó vẫn hít hít liếm liếm sàn nhà rồi ị tè mẹ ra sàn. Anh nghĩ hết mẹ cách rồi, ko biết làm thế nào?

Nó về đội của anh được 3 tuần, từ khi nó mới gần 2 tháng, h được 2,5 tháng rùi. Từ khi đưa nó về nhà anh đã lường việc này nên chỉ cho ăn ngày 2 bữa bằng thức ăn sẵn, buổi sang khoảng 6h30 và chiều 6h30, trưa nhịn để nó quen thời gian để huấn luyện đi vệ sinh, nhưng cũng ko được.

Có con nào đã đang nuôi loại này trong nhà ko, chỉ cho a cách dạy nó đi vệ sinh vào khay nhé. A cảm ơn nhiều nhiều. Trừ cách dùng ớt cay đi nhé, con này a dùng ớt để huấn luyện ko ăn đồ vứt linh tinh, chỉ ăn vào khay của nó mà ko được. Cứ vứt miếng ăn nào tẩm đẫm ớt tươi xuống sàn là nó đớp tất, dcm, nên cách dạy đi vệ sinh vào khay bằng ớt cụng tiêu tan...

Anh ko muốn nó vệ sinh linh tinh ra đường như lũ quanh nhà anh, a chỉ muốn dạy nó đi vệ sinh vầu khay cho nó quý tộc, thành thành.


Phang_Phập (419)

À, có con simacai mõm thối nào mà bị bọn chó lũ bần nông hay sang nhà tè ị bậy thì học cách của anh Phập lâm tặc nhé, trong đường kính 6,7 nhà gần nhau ở quanh anh tịnh ko 1 mùi xú uế của lũ chó bần nông tông dật. Thi thoảng, buổi tối đổ nước thơm lau sạch trước cổng rồi rắc ớt bột vào, có hôm xay cả ớt tươi như sinh tố rồi đổ lên sân, he he he he, chạ có con chó nào tè ị bậy cả, dưng dao sắc ko gọt được chuôi, con cún nhà anh nó đéo sợ ớt cay, còn ăn ngon lành, thế mới đau sờ cau anh chứ lị.


Phang_Phập (420)

Nó ko sợ ớt cay nên a mất nhiều thời gian để huấn luyện nó vệ sinh đúng cách và ko ăn thức ăn vứt bừa bãi. Dcm, 2 món này a thực sự quan ngại, ko biết cách j, thành các anh có cao kiến, dcm, có cách hay a Phập trị được cu Kún vào khuôn khổ 2 cái trên, a Phập có mấy chai riệu quý tặng luôn, đéo nói nhiều...


Phang_Phập (421)

Thui, dcm, a đi đón con cái đã, đến giờ rùi, dùng cái điện thoại oánh mỏi cả tay.


feelthelove (422)

Giá dầu đang lên, có vẻ như các Bựa ngoài thím Vợ Đánh ra thì không mấy ai quan tâm đến tin này nhỉ?

P/S: nhờ Thím Vợ Đánh thông não cho tui vì sao giá dầu lên thì ngành nhựa của thím lại hưởng lợi vậy? Tui hổng có hiểu lắm. Tks thím.


Maria (423)


Ref: đất (409)

Cảm ơn ông Đất, phim phỉm không có trên netflix, em Maria phẩy tìm link hehe

Phim em Maria coi thì dễ, cứ nhẹ nhàng dễ chịu là coi. Miễn không là phiêm kinh dị, em Maria trước sau coi hết à.

Nhạc thì em Maria ít nghe nhạc Vịt mấy cả mù tịt Thuý Nga Paris hehe nên chắc không thể giống các ông trên quán.


Ham Chơi (424)

Ref: Ham Chơi (395)

Sub này nhạy cảm quá hay nhạt nhẽo quá vợi? hê hê.
Thế thì đéo viết đéo biên cặc gì nữa.
Đi ngao du cho sướng hê hê. Cả nhà ăn chơi máu nhé.


CBDN - CBDN (425)

This comment has been removed by the author.


CBDN - CBDN (426)

Ref: CBDN - CBDN (425)

CBDN - CBDN said... (425) [Xilíp hồng tím cho chàng hai-phai]

Ref: Pú lit (413)

Quán có khá khá Bựa là cựu du học sinh Đông Âu thời 7X-8X đấy Lít ạ, có lẽ sẽ nhiều người biết tường tận.

Chia sẻ một chút ít ỏi mà tôi nghe được, thì ngày ngảy Bộ Dục phân điểm đến và ngành học cho du học sinh dựa trên nhiều yếu tố: lực học, cơ cấu phân bổ ngành nghề, rồi cả áp chỉ tiêu số lượng học sinh đi đâu - học ngành gì - khi phân bổ xuống các địa phương nữa... Nói chung sắp xếp để phân bổ rải rác đều cả Sô Liên.

Nga ngố nhẽ đúng là nơi mà nhiều du học sinh thời thởi muốn đến nhất. Nhưng thời đó sức mấy mà tất cả các du học sinh được lựa chọn điểm đến và ngành học theo ý muốn và thậm chí cả năng lực/sở trường của mình đâu.

Mam tôi là một ví dụ thực tiễn. Ma được/bị phân vào học một ngành học đặc nam tính, đến một đất nước không phải mong muốn ban đầu của Ma. Chỉ bởi vì, theo Ma kể tếu táo là do "số đen", hehe. Vì ngay trước đợt Ma đi thì địa phương Ma cư trú vừa có một loạt đi Nga rồi.

Thế nhưng rồi cũng Ma cũng nhằn xuất sắc ngành nghề đó và yêu da diết đất nước Ma đã học, dù lúc đầu Ma cũng chỉ tha thiết được đi Nga. Túm lại, học gì, học ở đâu, thì cuối cùng cũng vẫn cần nhất sự cố gắng của bản thân thôi, nhẻ.

Đấy là ví dụ thực tế tôi biết, còn những trường hợp khác, địa phương khác thì cũng k rõ lắm. Các Bựa nào rành thì hổi tưởng thêm cho chúng tôi ít thông tin.

Trường hợp anh NTH giải quốc tế thì nhẽ dĩ nhiên được ưu tiên rồi, dễ hiểu thôi mà.


CBDN - CBDN (427)

Ref: Phang_Phập (420)

Chia sẻ vài mẹo rèn các ông bà cún mini đi vệ sinh theo kinh nghiệm cá nhân đây:

- Rèn giờ giấc: Thời gian đầu, nhốt tạm thời vào chuồng, căn đến giờ nào phù hợp (với chủ) trong chuyện cho cún đi vệ sinh được thì mới cho ra.(Vì hấu hết cún sẽ không tè ị tại nơi các ổng ở/nằm). Nếu đang trong lúc bị nhốt mà muốn tè ị, cún thông thường sẽ sủa gọi.

- Rèn địa điểm: Thời gian đầu, mỗi lần mở chuồng thì dẫn đến đúng nơi muốn cho cún đi vệ sinh vào đó. Đứng cùng ông ổng, canh đến khi nào ông ổng chịu tè ị thì thôi(cần sự kiên trì).

- Rèn mùi: Lấy một miếng giẻ lớn thấm nước tè và bọc phân của cún, giẻ càng thấm càng tốt, để vào đúng chỗ muốn rèn cún đi vào đó. Chịu khó để vài ngày. Cún sẽ lần theo mùi khăn đó để đi vào chỗ ấy. Dần quen mùi, sau này sẽ thành nếp, không phải nhốt nữa.
=========
P/s:

1. Các bạn cún thông thường tè/ị sau khi cho ăn khoảng 15-30 phút. Như vậy, phải kết hợp cả với việc sắp xếp giờ ăn phù hợp với giờ muốn rèn cho cún đi vệ sinh nữa.

2. Mẹo này không phải áp dụng cho ông cún nào cũng thành công, vì có những ông cún cũng khó nết, bất trị.


Tao latao (428)

@ Con Phập lịu đạn bắt chó ăn ớt: Nuôi dạy chó khác đéo đứa trẻ. Cần thời gian và phương pháp và iêu thương và kiên nhẫn.
Dại con từ thuở còn thơ. Dại choa từ thuở lơ ngơ mới về. Cần tiến hành ngai và luôn.
Kiến thức tổng quát thì nhiều, hỏi Gúc. Tao đưa vài đường cơ bản để tìm hiểu, theo dõi, đánh giá kết quả và điều chỉnh cho phù hợp:

1. Cất hết lịu đạn trong nhà và sinh tố ớt

2. Tìm hiểu tập tính aka nết ăn ị loài chó

3. Lập thời gian biểu, đồng ỉa not ỉa đồng cùng cún cưng


Tao latao (429)

Ref: CBDN - CBDN (427)

Cách khác em Phạp có thể thử qua: Vứt mịa ông ổng sang nhà khác. Khi bơ vơ như cún lạc vào nhà lạ. Ổng sẽ ngoan thậm rất ngoan. Mây bi hihi


CBDN - CBDN (430)

Ref: CBDN - CBDN (427)

Kinh nghiệm trên được áp dụng cho ông cún trong hình dưới đây, và môt ông khác cùng loài, khác giới ổng.

Ông Cún niên 2010
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjEafqrwtBhqjeLm9TzisufmAIObb8_h2bBPCZcZHwR9JNqrw9LHDMHuh1NvVDvHd6pagiS90j4bT0Y3T9Zs6Daa5olNKKM2gPkobN13ngTix3q9cEZxHaU5WvouFVW2-ff0KQ7K1zKNFnm/s640/10481389_283319118517089_4915093854602388375_n.jpg]

Và cũng chính ông ổng - sau 6 niên
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiR5XAmEqtztOGj-Y230DCeevkM1UO_i75c0Mtj8Lcp9RSYI6KdnmUdBO0PZFFor3DReuow7y4GQwq2hXFV2xBUBMm27Ejrrw6CWd2e3YlNzFEvq3jE7ks4KggjKRsTgBhf3EI5IFiQLMwl/s1600/image.jpg]


CBDN - CBDN (431)

Ref: Tao latao (429)

Đồ xỏ lá, hehe


Ngẩu Pín (432)

222999

tôi đây rồi anh chị ơi hahahaha, vẫn nhớ mật mã chứ hay quên ??



Ngẩu Pín (433)

hóa ra chị CBDN là Dì phu nhân lừng danh hỡi ôi.

Xưa tôi có đôi lỡi thất lễ với DÌ Phu nhân, nay ta đổi giận làm vui, lên chăng ??? Giận nhau làm gì cho đời thêm oi - ả hỡi ôi ??

Dì phu nhân nhan sắc nguyệt thẹn hoa nhường, thật khiến người đời phải ngây ngất .


Ngẩu Pín (434)

Dì ngài đc Dì phu nhân nâng khăn sửa túi, quả nhiên trí tuệ phi phàm, biên văn như nước chảy mây trôi, khiến người đời vừa đọc vừa nuốt nước bọt...


Ngẩu Pín (435)

Kẻ hèn này xưa nổi cơn lên có chút thất lễ, nghĩ lại thật ngại lắm thay.

Mong Dì phu nhân hoan hỉ nên chăng, người trên cao xin cho kẻ hèn này chút ơn mưa- móc ??


Adam Bradley (436)

To a Pín, lái xe đường dài

Tôi đưa nàng vào cà phê vườn

Order nước cam cho nàng và lọ bia cho tôi

....


Anhgiaibacky (437)

Ref: Ngẩu Pín (433)
[si="4"][co="#006666"]Chết cười với con đần độn này,
cô tự nhận là công thần Quán Bựa, sao thốt ra câu ngu dzữ dzậy, hehe?[/co][/si]


Ngẩu Pín (438)

thôi tôi giảng bài dcm, trước khi giảng, cần phải niệm thần - chú

222999


CBDN - CBDN (439)

Ref: Ngẩu Pín (433)

Hehe, giả dụ, đặt giả thuyết vui thôi nhé, nếu đúng là tôi có "giận" thật, thì liệu nick có tên Ngẩu Pín có thể tồn tại ở chốn này từ lúc đó đến bây giờ không chứ?[(o)].

Chỉ có những người yêu thương ngoài đời thật may ra mới có khả năng làm tôi "giận" (@Bín) thôi nghen, chứ mạng ảo thì sức mấy, vui thôi mà.

Vậy nên, k có chuyện đó đâu. Take it easy[;]
========================
"Cuộc đời ngắn tựa gang tay
Ngọt ngào không hết, đắng cay làm gì" (- nhặt đâu đó-)


CBDN - CBDN (440)

Đang ngồi cười từ tối đến giờ vì hội chứng stt AHTT bên FB. Chả trách cô Zì đang đi chơi cuối tuần mà nháy mắt liên tục. Bó tay với các cô Bựa phòng trào bên bển[vOv] .


Silk (441)

Zì Ngài và Bựa quán đương nổi danh khắp cõi mạng DDDD.
An Hoàng Trung Tướng hiển hiện khắp lơi lơi thật hoan hỉ quá đi hehe.



Maria (442)


Ref: đất (403)

Còm này của ông Đất, em Maria thấy đúng cực luôn.

Dù bọn Mẽo và Canada (Bắc Mỹ nói chung), chúng vẫn tự nhận work super hard và stressful, nhưng không thể phủ nhận là tràn đầy cơ hội kiếm xèng, ngay cả chỗ làm của em Maria, đầy bọn từ Châu Ao té sang, chê ỏng eo ở đây nào là không có life style, nào là stressful, nhưng tiền kiếm và cơ hội kiếm tiền thì thật hơn hẳn hehe

Bởi thế mới nói, nhiều khi đi ra ngoài thấy những người miserable lắm, thanh niên trai tráng to gấp mấy lần em Maria, lại quỳ gối lạy lục xin tiền, không dám phán xét gì đâu (Chúa mắng chết :P), nhưng thấy rất đáng tiếc, ở xứ sở thế này, thiếu gì cơ hội đâu mà lại bỏ lỡ mình đi như thế?

Nhưng rồi tự nhủ, thế mới là cuộc sống chứ! Lựa chọn và quyết định sẽ đưa đến những con đường khác nhau thôi hehe


Pi Tơ (443)

Huhu

Còn cuốn 5 niên nào không cacc, tôi vào quán trễ đéo mần dc cuốn nào.

Anh Phập đăng kí F-MBA đi anh. Sắp hết chỗ rồi. Vào trễ...ngồi ghế sub đó. dddd.


Fan QingJun (444)

Ref: đất (155)

Chúc anh Đất chân cứng đá mềm nha. Anh vào lớp FMBA 6 học chung đợt này cho xôm tụ.


viet cuong (445)

zì đi đâu mấy ngày hn ko thấy lên quán , ko đc nghe gì giảng thấy thiêu thiếu


Huyen Anh (446)

Ref: BankBua CủChuốiTây (394)

Chuối để Mẫu cuốn đó nha cô, iêu tiên vàng son nghe chưa :3


Huyen Anh (447)

Ref: Huyen Anh (446)

À ngó thấy Phập đã mua gòy thì he he thôi.
Zì ơi, lếu có xuất nầu hem bán nữa Zì zành cho em nha


Ngockhoamai Mai (448)

Mon men vào quán zì tí. Hóng zì


Lý Thông (449)

Phang_Phập said... (416)
Vướnđề đái ỉa của ông chó 2,3 tháng tuổi cũng như babe thôi !
Đang chơi nô mà mót thì ỉa-đái tại chỗ ngay và luôn nhưng khoảng 6, 7 tháng chở đi thì bớt zần vì lúc này ổng tương đương với nhi đồng 4,5 tuổi đã nhận thức được fần nào.
Anh nên mua cái thảm nhỏ có tẩm mùi đặc trưng cứt-đái của ông chó gọi nôm na là thảm jạy chó ỉa , Giùn có bán ở đâu thì tôi không zõ nhưng tôi đã thấy nhiều người zùng .
Đúng như cồng (427)Lyli đã thảo luận là ôngchó ăn song khoảng 30 fút ông chó mót ỉa-đái, tôi bổ sung thêm một khoảng thời jan nữa là sau khi ông chó ngủ zậy thì mót đái zất còn ỉa thì tỷ lệ thấp hơn . Anh đưa ông chó vào chỗ anh đặt tấm thảm nếu ổng đái hay ỉa vầu thảm thì anh vuốt ve khen ngợi còn nếu không đúng chỗ thì vụt luôn hoặc ông ỉa,đái bất kỳ chỗ nầu ngoài thảm thì sách cổ zí mũi vầu chỗ đó vụt cật lực vầu mông và bẩu " Đm mài mà đái vầu chỗ này thì tao cắt buồi sẻo lồn hay lần sau mài ỉa vầu chỗ này tao thề là sẽ khâu đít mài lại "vài lần như vậy là ổng í thức thôi !
Nói thật chăm ôngchó con cũng fải cần cái tâm zất nên coi ông như thành viên trong ja đình thì mọi việc sẽ nhẹ nhàng đi nhiều !
Cồng (418) anh có nói là cứ hai ngày nhiđồng nhà anh tắm nô cùng ông chó !
Tôi lưu ý với anh là khi nuôi ôngchó của tôi tầm 2, ba tháng tuổi ổng thích tắm zất nên cũng như anh hai ngày tôi tắm cho ổng một lần và hậu quả là vài tháng sau lông của ổng jụng nhiều zất tôi đưa đến bác sỹ thú y hắn vuốt ngược lông ông chó zồi quay sang chửi tôi té tát zằng " Đm mày khi nuôi chó tại sao mày không gúc ? mày có biết là tuyến mồhôi của ông chó tiết za một hợp chất để bảo vệ za và lông đm suốt ngày mài tắm thì nó không chụi lông mới là lạ ..."sau đó hấn cấm, chỉ cho tắm tháng một lần ( tôi kệ mẹ tháng tắm hai lần cho ôngchó ) và kê cho loại thuốc viên mua ngay ở siêuthị thuốc jì mà ôngchó ngửi thấy là nước jãi chảy zòng zòng thế mí tài ! Đúng là chỉ tháng sau lông ông chó cải thiện zõ zệt ít zụng và mượt zất .

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-jqGCWgv3A7Q/VuMa8ucTO4I/AAAAAAAAAPY/IS9a8tjiC3kGLNiJ8UwGlmCuEJKbecZHwCCo/s640-Ic42/P_20160311_172831.jpg]


Lý Thông (450)

Chăm ôngchó cũng nhọc zất, sángxớm đưa ông đi .
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-5uJ7SZuziuk/VuMbDSUpIdI/AAAAAAAAAPw/eO65xeP_-hcn5unaexqzARL9KlwbkLlIgCCo/s512-Ic42/P_20151027_061101.jpg]
Tối cũng .
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-IpMma76apRk/VuMbWsd31tI/AAAAAAAAAP4/OSbpnxH-epghpnIgkDtHk9q9S8USH2DQwCCo/s512-Ic42/P_20160115_190426.jpg]
Ỉa thì fải hót cứt vầu túi nầy !
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-G8OVfuCSAo4/VuMbc-TocCI/AAAAAAAAAP4/3btDhfNMHygPDtWLkA_vmfVVT2kPrAdvgCCo/s576-Ic42/P_20160311_185958.jpg]
Túi fải bỏ vầu thùng này nhọc zất !
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-hKyVAPbFHZs/VuMblsjGgOI/AAAAAAAAAP4/y_z2TVh-PRs1fIFVm9EWYEjbfzZoDUcfwCCo/s512-Ic42/20150827_183926.jpg]


Lý Thông (451)

Bú bia thì cũng fải cho ông một lọ !
Ông bú song thì như thế lày .
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-4RLWrb3Dkuc/VuMbqpLkszI/AAAAAAAAAPs/4O4-IUAL-n0M5Y3ESAu1KFI5b9NPYqsqACCo/s512-Ic42/20150901_025016.jpg]


Ton Dong (452)

Ref: Huyen Anh (447)

- Cuốn James Bond aka 007: 500$
- Cuốn 2^8 aka 256: 400$

:D


Bom Dan (453)

MMình muốn mua một cuốn ngũ niên nhưng mà hết chỗ rồi. Có ai bán chỗ ngũ niên sách ko?

Đọc quán bựa từ thuở mới ra đến giờ nhưng ko mấy khi còm quán. Đăng kí FMBA cũng lại bỏ, cũng chẳng thấy dì mời. Chắc là quên đóng tiền. Ko biết FMBA 5 ra sao rồi, có tên mình trong đó ko ta? Thôi, đợi đến FMBA 7 thôi, ko thich số 6.


Phang_Phập (454)

A đký học Fuck MBA của con Dì từ hồi lớp 2, dcm h đến lớp 6 rồi à, thủ tục dư lào, con nào hướng dẫn a cái coi.


Phang_Phập (455)

@ Lý Thông: Thành anh nhiều. Tôi thích nuôi chó từ bé, có những con chó ta nó ở với tôi tận gần 14 năm, đến những thời điểm cuối đời nó, toàn ăn cháo, nó chỉ chết khi răng rụng hết, ko ăn được, ngồi bên cạnh nó vuốt ve an ủi nó cho đến khi nó nhắm mắt xuôi tay cũng là trải nghiệm thơ ấu của tôi. Khi nó chết, tôi mang ra vườn, đào sâu rắc vôi rồi chôn nó. Vì vậy, nhà tôi cả nhà ko ai ăn thịt chó, đặc biệt là ông Pa bà Ma, tôi ra Hà Nội 20 năm nay cũng chả ham, thi thoảng bỏn rủ rê ra thịt chó cho có chứ chỉ đá dăm miếng măng, ăn bún thui. Có quán gọi được thịt gà thì mình tôi 1 con vậy.
Sau này thi thoảng ông Pa bà Ma có nuôi 1,2 con Béc giê của đội Biên fòng tặng, dcm, chó huấn luyện khôn trung thành nhưng dữ bỏ mẹ ra, có người ở nhà hiền như bụt, cơ mà ko có người nhà, bà dì suốt ngày cho nó ăn uống mà mở cửa vào vườn hái rau là bị con bec 40kg này nó xơi cho 20 mũi mà nó đè ngửa ra vườn, chết lâm sàng mất chục phút vì khiếp đảm, đận đó, cũng bỏ chỉ nuôi chó ta.
Còn h tôi nuôi con này cho mini chơi, khi nào con này đi vệ sinh đúng khay của nó thì tôi rước thêm em Fox Sóc về nữa cho có bạn, có bè.

À, con Kul này của tôi nó cũng bú bia tòm tọp, cơ mà tôi cho nó ké tý thui, ko nghiện thì bỏ mẹ.


Xoong Thủng (456)

Ref: Phang_Phập (418)

Nhân cô Phập mìn hỏi về kỹ năng dạy cún. Anh post clip thanh niên cứng dạy chó (funny) cho các cô cùng coi.

Cuối tuần vui vẻ!

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=NFzSbdU0RTs]


Xoong Thủng (457)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=YsJNuYUg1Kw]


Nguoi Ha Loi (458)

Ref: thì giùn giùn (381)

Hoy, Giùn Giùn bỏ qua cho bà già nầy. Mải nói mà hông nghĩ rằng, đằng sau những cồng là những hoàn cảnh, số phận khác nhau mà mình hông bít. Chả ai giống ai cả.

Chịu khó thức đêm cho con bú thế là giỏi gòi. Chăm nuôi dạy con, đường còn dài lắm, kiên trì sẽ có ngày thắng lợi.


đất (459)

Ref: Maria (423)

em Maria có thể kiếm link ở Amazon, tất cả phim mỗ coi hay animation đều ở trên đó. Thấy trên Youtube rẻ hơn xíu, nhưng mỗ lỡ thề nguyền trung thành mới Amazon 7 niên liền gòi :-)))
Nhạc Tây Bương thì mỗ chỉ nge được mẹ giai điệu hehe do không chú ý thì không hiểu lời, thích tiết tấu nhẹ nhàng tí. Nhưng phim thì phải có ý nghĩa sâu sắc, tốt nhất là mang lại cảm xúc tươi mới yêu đời, vừa xem một bộ phim gòi ngồi cười một mình, tự nhủ rằng hehe đời đẹp quá chứ lại, phấn đâu lên mà sống chứ, nên cũng chẳng xem hành động, bom tấn cũng ít.
Tới giờ mỗ vẫn đọc Doraemon, Chie, và thỉnh thoảng các thể loại xì tin xì khói khác, của cô Nguyễn Nhật Ánh chẳng hạn.


Tử Thần Đen (460)

Ref: Ton Dong (452)

Já đéo j mà đắt gấp rưỡi Fuck MBA, địt mẹ có đầu cơ thì cũng 1 vừa 2 fải thôi, nghe chưa địt lồn mẹ con mặt lồn chó


đất (461)

Ref: Maria (442)

Nhẽ kiên quyết đéo để bọn Tư bản bóc lột được, dù chỉ một cọng lông he he. Sướng hay khổ, là quyền tự do mỗi người, có lẽ các đồng chí ấy cũng hài lòng với việc mình làm.
Mỗ thấy Homeless tây lông cũng rất lịch sự, các anh í cầm tấm carton viết nguệch ngoạc vài chữ như: đéo có nhà, đang đói, need something to eat. Hay đứng chốt ngã tư, đéo xin xỏ, chỉ cầm bảng thôi. Rồi vài đồng chí nhân dân cần lao nào đó đi ngang, moi trong xe ra vài thứ ăn được đem cho, cũng ít khi cho tiền rất, tiền thì các anh í đem đi nốc rượu mới mua vé số là mau


Tử Thần Đen (462)

Ref: Nguyen Sang (401)

Con nài nói tôi mới để ý, địt mẹ 2 con mặt lồn chó đẻ đầu cơ khiếp thiệt, 2 con nài tính bán lại sách mới já nhiu, chồi lên hét já tôi nghe coi nầu


Maria (463)


Ref: đất (459)

Khoe của tí ai bảo đụng đúng sở trường hehe

[img=https://scontent-iad3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/12829259_167648830287056_8634578665109090464_o.jpg]


Tử Thần Đen (464)

À tiện chưởi con 2 Giùn dù có hơi muộn, địt mẹ ko mua sách nữa thì bỏ rồi nhường quyền mua lại cho người khác, đây lại còn bày trò đấu já rườm rà rác rối địt lồn mẹ con chó hãm lồn


đất (465)

Nhưng ăn xin gốc Giùn, ở chợ Giùn thì khác, các đồng chí này hay đi theo rồi mở miệng xin vài đồng, không bảng, không khu vực cố định.
Quán cà phê khu Giùn, lúc đéo nào cũng đông tấp nập, đâu chỉ cuối tuần. Toàn bọn lười cắn trợ cấp ngồi chém gió mới nhao, toàn những điều đao to búa nhớn, như hoạch định kế hoạch cho đồng bạo quốc nội thoát ách cai trị Cộng Quân chẳng hạn.
Mỗ biết có một con Giùn, vượt biên những niên cuối cùng một chín tám mươi, đi làm được mấy năm gòi bảo lãnh gia đình sang, vợ con mới đi làm neo, thì nghỉ làm ăn wellfare suốt mười hăm mấy niên liền. Mới khoe mới ba mỗ, là sắp được ăn tiền già, đéo phụ thuộc vợ con nữa ha ha.



đất (466)

Ref: Maria (463)

Nhóc Nicolas nữa, em Maria mới mỗ y chang nhao, địch mẹ có lẽ tri kỉ hiếm gặp chăng ??????????


Tử Thần Đen (467)

Dĩ nhiên ko thể ko chưởi con pín chó, 222999 cái lồn con đĩ jà nhà mày, mật mã cái lồn mẹ nhà mày, địt lồn mẹ thằng chó ghẻ nguyễn an ninh sinh ra thằng quảng pín nghiệt súc mất dạy, tôi mà là Zì fu nhơn tôi quăng ních nó vầu bể fốt từ lâu gòi, với thể loại này fải truy cùng jiết tận tiêu diệt đéo thương xót hahaha hehehe chưởi sướng mõm quá đi


Maria (468)


Thế thì thua bên nhà em Maria rồi, homeless giờ ít ngồi một chỗ giơ biển cực, họ đứng ở ngã tư, xe dừng là họ lao ra lau kính ối giời ơi là hoảng hồn cho họ quá đỗi đi thôi. Hoặc lên subway quỳ gối trình bày hoàn cảnh nhưng vẫn rất lịch sự xin lỗi và cảm ơn và nói God bless you khi có người cho tiền, kiểu thế.

Em Maria ở xa tít cộng đồng Giun Dế nên chưa gặp người xin tiền nào cả.


Tử Thần Đen (469)

Mà tôi ngưỡng mộ Zì fu nhơn thiệt, mún diệt ních nào là ních đó vầu bể fốt ngay và luôn, quả là quyền lực vô song dưới 1 Giùn trên vạn Giùn[(o)][(o)][(o)]


đất (470)

Các cô ra nước ngoài mới thấy, Giùn là loài giun dế, nhẽ ý Zì giùn khi đặt tên lại xứ Lừa ???
Một đất nước đã rộng tay cưu mang khỏi ách cộng quân niên một chín bảy nhăm, vớt lên lúc bơ vơ mịt mù sống biển hay đưa ra khỏi ngu tối ngèo nàn kinh tế mới, mà đéo có một tấc lòng tri ân tổ quốc, suốt ngày ra vẻ đau đáu quê hương đcm.
Mỗ từng nói chuyện vài con, bọn này hay bỉ bôi rằng thuế má đéo gì mà cao quá, rằng Đảng - Nhà Nước cho tiền học để sau này đóng thuế cho nhiều he he. Bọn này quên rằng, cha mẹ chúng ai cấp một tháng 800 ông Tơn để chúng rảnh công phụng dưỡng, con chúng ai lo cho tiền học, trả xèng ở kí túc....
Quán xá Giùn, một trăm phần trăm trăng ( treo) bẳng: CASH ONLY haha, làm bọn Mẽo cười khinh bỉ ra mặt trên Yelp.
Có một quán tên Triều Châu chẳng hạn, của một con gốc HOA nhưng Giùn kiều, con này bị Quan Thuế ngồi canh me suốt mẹ một tuần, tính toán khách khứa, gòi phạt mẹ 400k ông Tơn hehe, mà bọn nó có sợ đéo đâu.


Tử Thần Đen (471)

Ref: Maria (463)

Tôi thấy em nài luôn mồm nguyền rủa Giùn ghê tởm Giùn mà vẫn đọc Đôrêmon dịch sang tiếng Giùn cơ à, fải đọc tiếng Bương mới chuẩn chớ em, hay là bên Canađiên ko có Đôrêmon dịch sang tiếng Bương[(o)][(o)][(o)]


đất (472)

Ref: Tử Thần Đen (469)

Cô Đẹn hehe gắng mà theo Dì sôi kinh nấu sử. Mỗ thấy Các Mác mới Zì Giùn ưu ái cô nhất quán nài đéo nói nhiều.


thì giùn giùn (473)

Ref: Tử Thần Đen (464)

Trích: "địt mẹ ko mua sách nữa thì bỏ rồi nhường quyền mua lại cho người khác"

Địt mẹ con đen nài nói như buồi dái anh í nhẻ.

Anh ko mua không có nghĩa là anh bỏ. Bỏ thế cặc nào được mới 1 thứ vửa quý, vửa hiếm, vửa mang lại maimắn, thành công.

Mí lại, cứ cái gì anh bỏ, thì anh phải nhường lại cho người khác, à.

Nhường nhường cái con củ cặc. Phải đấugiá mới được, nghe chưa.

Tuổi gì mờ đòi đấugiá thànhcông sách không thấtbại mang lại thànhcông chớ.

Ờ!


đất (474)

Ref: Tử Thần Đen (471)

Cô cứ bước chân ra hải ngoại, chỗ nào có đông đông Lừa, gòi nhìn lại với đồng bào Tây Bương, xem thử có đáng chửi không.
Nhưng chửi cũng có nhiều kiểu chửi, như Zì giùn chửi Giùn từ niên này qua niên khác, nhưng đéo hề có một tí giọng điệu hằn học.
Tĩnh ca ca cũng, dù đôi khi Caca chém hơi quá lố.
Cô Pín thì chửi vui rất, nhất là đoạn 2222222999999999
Em Maria thì mỗ xin hôn lên đầu gối của em hehe


thì giùn giùn (475)

Ref: Nguoi Ha Loi (458)

Gứm, mấykhi được bàgià lảinhải cho vài đường quý, và hiếm đao.

Tôi ghinhớ hết nhời mụ gồi. (cái quý nhứt là thờigian và thấtbại hông phẩy là cái đáng sợ nhứt)

Không ỉa chảy mấy ngài, tôi lấy điếu đao dững lời chuởi mụt cách chưn thành dư thế.

Thành mụ phát lữa, và chúc 2 mẹ con mụ vững vàng tiến tới, đổi mới thành công.

Hứ!


Tử Thần Đen (476)

Mí lại, cứ cái gì anh bỏ, thì anh phải nhường lại cho người khác, à.

Nhường nhường cái con củ cặc. Phải đấugiá mới được, nghe chưa.@ double Giùn

Ý là ko thích ăn nữa thì đạp đổ hả con nài[:O.]


đất (477)

Mỗ chỉ tiếc cô Hốc, ngày xưa cô biên văn hay rất, có đoạn cô về nhà chơi mới em Phò, lúc ra đi có ánh mắt nhắn gởi của Pa em ý.
Nhưng giờ cô chửi nhẽ nhạt như nước luộc Cò, quê Mỗ con đéo gì cũng ăn nhưng Cò thì thua, đéo làm gì ngon lành được.
Mỗ nghĩ cô đang bất mãn gì đó thì phải.


Maria (478)


Ref: đất (470)

Quá chuẩn hehe

Em Maria cũng mới học xong một khoá mấy tư bản cá mập, phẩy nói là xứng đáng đến từng xu hehe, để yên em Maria cầy kéo thêm rồi học vài món nữa sợ điếu gì đời nhẻ

Món Cash Only thì đúng là đặc sản rồi :P


thì giùn giùn (479)

Cuôn pín có chởi, nhưng tâm cỏn hông có ác í nên các câu chuởi của cỏn đọc gất là vui, và cỏn hiếm đả kích cá nhưn nựa.

Con đen thì thường đả kích cá nhưn. Bị mụ Zì khoá mõm liền sang nhà mụ Toét lu loa lên gằng quán Zì không cho bất đồng quan điểm, gằng không tôn trọng sự khác biệt.

Anh đến là chết cười mới kiểu chuởi của cô, bú tủ.


Tử Thần Đen (480)

Ref: đất (470)

Ủa sao trả bằng tiền mặt lại bị khinh, tôi chưa hỉu, ở Giùn mấy nhà hàng quán ăn trên Quận 1 Saigoncho cũng bắt trả bằng tiền mặt, đa số đéo cho xài thẻ, kể cả Bương, có ghi rõ trong menu lun: CASH ONLY

Tôi thì nghĩ do thói quen chi trả bằng tiền mặt của Giùn, đéo thích thẻ


thì giùn giùn (481)

Haha, bồđội Zì ngày nghỉ cũng nhanh chưn lẹ mắt thiệt đó.

Con đen đã được trả vìa white font như ngày nào.

Anh thích, anh ưng mới cách làm của các chú bồđội


đất (482)

Ref: thì giùn giùn (479)

Mỗ có biết vụ đó, mỗ biết luôn mới tai mắt của Các Mác chẳng lẽ đéo nghe đéo thấy hehe
Nhưng coi thử Các Mác mới Zì đối xử cô Đen ra sao ? Mỗ thấy nhiều khi Zì còn chửi yêu nữa, đoạn gì : "thảo luận gì cũng ngu mà cứ hay hóng, khoá mùm mẹ 3 tháng "
Zoạ mấy lần mà có khoá đéo đâu, bôi mẹ chữ mờ đi mới chết cười


Maria (483)


Lại nói đến chuyện Cash Only, em Maria có biết ba trường hợp Cash Only chất đầy hiêu tươi mơn mởn trong basement thế nài

Một đôi vợ chồng cầy kéo mấy chục năm ấy, tất nhiên là chung thuỷ đặc sản Cash Only, nên hiêu giấu khắp nơi trong nhà. Phải cái là Châu Á nói chung - Giun Dế nói riêng rất rất bị để ý. Lại ở khu neighbourhood không tốt lắm, nên rình lúc hai vợ chồng dắt tay nhau đi cày, liu manh phá khoá vào nhà chôm cho bằng sạch, cắt cả ruột gối lật cả ván sàn nói chung tất tần tật, hiêu bay mịa lên đằng giời hiêu ơi là hiêu

Cái nữa là Casino - có anh một lúc vác mịa tiền cầy quần quật của hai vợ chồng một lúc mấy trăm ngàn nướng mịa vào họ nhà Casino, có chị móc ruột các cọc tiền của hai vợ chồng, đến lúc chồng mò đến còn mấy tờ tiền chắn hai đầu bên trong tuyền Thời Báo hehe hiêu tươi cũng bay mịa vào casino tuốt tuột.

Cash Only hehe


Tử Thần Đen (484)

Con double Giùn 1 là bị thần quynh, 2 là cuồng con pín quá mức, con pín chưởi Giùn mà ko ác ý hằn học hả, đọc kỹ lại coi

Còn vụ tôi sang nhà mụ Toét lu loa là do tôi bức xúc vì con chó hốc cứt dám vu khống chánh fủ Mẽo đạo diễn vụ 11/9, bữa đó quán đang tranh luận về khủng bố sau vụ khủng bố Paris đó con ngu, tiềm đọc lại đi con ngu


Gna Violet (485)

Zì bươg , khóa FMBA này đã đủ học viên chưa,cho e 1 suất ghi danh.Thành Zì


đất (486)

Ref: Maria (483)

Ở đây có mấy cái casino Pachunga mới Hawaai garden toàn là Lừa, đánh tối ngày sáng đêm.
Thôi, nói hoài cũng chán, để mỗ biên chuyện hai ho Đế Quốc Mẽo sài lang cho các cô có tí động lực thiên di. đéo chửi nửa, nhường cô Pín hehe


Nguoi Ha Loi (487)

Ref: Maria (483)

Cash only hong phải chỉ là đặc sản Giùn, dù rằng đúng giống Giùn vô ơn đối với Tổ Cuốc mới.

Hôm năm ngoái sang bên bờ Tây vào khu chợ bán buôn, có cửa hàng bán buôn quần bò levi's, lúc nào cũng bận rộn đóng hàng cho khách. Giá bán buôn hàng made in USA đâu tầm 3 mấy hay sáu mấy Tơn một chiếc, quên miệ rầu.

Thấy mấy thằng có cửa hàng đối diện nói, năm nẳm thằng chủ cửa hàng bị bọn FBI vầu chộp xem có phẩy hàng nhái hông. Chúng kiểm tra rất lâu, tốn rất nhìu thời gian, rồi kết luận, hàng không nhái. Chúng trả lại hàng. Tịch thu mỗn mẹ 5 triệu Tơn tiền mặt tìm được ở cửa hàng.

Hông biết chính xác có đến 5 triệu Tơn bị tịch thu hông, nhưng lưu lượng tiền ra vào của thằng chả mỗi ngày cực nhiều.


Maria (488)


Ref: Nguoi Ha Loi (487)

Đúng rồi chị Nội, mỗi tội em Maria chưa gặp nên không có tư liệu để buôn chuyện.

Anyway, sống đến ngần này rồi, em Maria chỉ còn kỳ thị cá nhân, phản ứng là tránh xa mọi thể loại negative. Nhưng nói gì thì nói, chửi gì thì chửi, cái sự ác ý luôn đáng sợ, dù với bất cứ động cơ nào. Em Maria hãi lắm!!!

Còn tộc này tộc nọ thì hehe phán xét là việc của Thiên Chúa.

Em Maria cũng chỉ là một người bình thường, làm những việc bình thường, sống cuộc đời bình thường. Ai cũng có những câu chuyện này chuyện nọ, chúng ta vẫn thu lượm những trải nghiệm của nhau mà thêm phong phú cái nhìn, đơn giản thế thôi.


Nguoi Ha Loi (489)

Ref: Nguoi Ha Loi (487)

À quên, đang lói tới Cash only cơ mà nhỉ?

Cửa hàng bán bò Levi's này chắc lấy cả tiền mặt lẫn thẻ.


Ngẩu Pín (490)

Dì phu nhân không chấp kẻ hèn này, thật là người có lòng nhân, kẻ hèn này rất là phỉ - dạ.

Chúc Dì ngài và phu nhân phúc như đông - hải, thọ dữ thiên tề.





Hoan hỉ quá đi.



Ngẩu Pín (491)

marie ey có đó ko mình làm 1 li giao bái lên chăng ???


Maria (492)


Làm luôn Bín Nghé, đừng có cheating em mời ly giao bái xong rồi bai bải bai bải "anh uống cafe thôi" hehe

Em yêu Bín Nghé điếu nói nhiều, Bín ngộ nghĩnh đáng yêu không hay để bụng hồn nhiên như cô tiên hehe


BankBua CủChuốiTây (493)

@ Phập Mìn

Anh Phập nếu đã đặt cọc ghi danh ở khóa trước, có thể báo bộ đội refund. Rồi sang mua gói Combo 5, khóa VI, gần đủ 20 văn công, để khai giảng rồi.

Nếu đã mua full FMBA và thanh toán rồi, thì việc vào học đâu có khó gì?

@ gnaviolet.

Đã email lại cho cô.


Ngẩu Pín (494)

thoi giờ đến lượt chửi tổ tông bọn Giùn, giống lạc loài đc thượng đế ỉa ra haha.



BankBua CủChuốiTây (495)

@ Lý thông

nhẽ anh nên tạo 1 gmail, đặng đăng kí vào lớp học.

Chuối không rõ, Yahoo như anh vào được không?



BankBua CủChuốiTây (496)

@ Pi tơ
@ Tao latao

Vui lòng coi email, và trả lời. Anh đã mail đến lần 2, mà chưa thấy các cô hồi âm.


đất (497)

Ref: Fan QingJun (444)

Cảm ơn, cảm ơn cô Jun, hehe mỗ mới được bọn giãi chết giải ngân, nhẽ đăng kí học luôn.
Mỗ xẽ đề đạt nguyện vọng được ngồi bàn cuối, dễ quay bài, nằm ngủ, đọc truyện, nhiền cổ vàng son he he

[img=http://i749.photobucket.com/albums/xx133/sportboy221/bitex-casio-doc-truyen-trong-lop_zps683db123.jpg]


Danco (498)

KIM QUANG project tiếp

Các văn công tham gia dự án sản xuất cái kim tham khảo

hình ảnh thực tế của sản phẩm tại đây nhé

Các cô cần thêm thông tin hay thắc mắc gì cứ hỏi trực tiếp.

ĐCM con Là Sao cái cho thơm loa, lớp trưởng tham gia mà đéo thấy động đậy gì cả. Nhẽ cô tham gia FMBA cũng đéo mần bài tập bao giờ, có phỏng?


đất (499)

Ref: Danco (498)

ảnh bị lỗi rồi cô Cò, k xem được


Tung Lam (500)

Ref: BankBua CủChuốiTây (493)

Cô Củ Chuối mần ơn reply email dùm tôi nhé. Tôi đã thanh toán full học phần FMBA. Chắc là sẽ sớm mở lớp đúng không ạ?


Là Sao (501)

Ref: Danco (498)

Anh đây anh đây.

Quyết tâm chiến à chàng.

Cơ mà bắt đầu từ đâu nhẻ: (1) chém gió tơi bời thoải mái; (2) thành lập ban dự án oánh giá khả thi; (3) apply ní-thuyết F-MBA?

Nữa, Zì có ý kiến roài, làm số lượng lớn thì phải có dây chuyền. Cò đã ngâm cứu đéo gì hay chưa.


Danco (502)

Ref cô Đất said...(còng trên)

Cô click lại rồi báo anh xem được chưa, ĐCM


Là Sao (503)

Ref: Danco (498)

Đcm, hôm trước download các thông tư củ cặc gì dài 88 trang. Mò mờ mắt đéo thấy mã sản phẩm ở đâu.

Cô cho anh cái số trang, hay số thứ tự bên tay mặt phát, anh ngâm cứu.


đất (504)

Ref: Danco (502)

vưỡn hehe chưa


Danco (505)

ĐCM, con Là sao.

Muốn đi xa phải nhấc đít lên đã, băn khoăn cái lìn. Mần đi.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-M2WSdZhbLqk/VnkknYmLWfI/AAAAAAAAAYk/OwPyvSXFsIk/w426-h546/58%2B-%2B1]


Là Sao (506)

Ref: Danco (502)

ảnh đéo xem được vì ko phải link public. Link này mình cô xem được thôi.

https://photos.google.com/album/AF1QipNjkZcxbLiYvMafkOzK2RbEDkNf6OcFBE-9NSRb


đất (507)

cô Cò liên hệ với Fujikura ở Vsip 1 thử chưa, bọn này chuyên sản xuất cáp quang, đều đường kính to hơn loại cô muốn dùng một tí.


Danco (508)

Ref Đất

Cô vào lại cái coi, ĐCM


Là Sao (509)

Ref: Danco (505)

Rồi,

Sứcmạnh và lẽphải luôn thuộc về người có xèng.

Hehe.


đất (510)

vưỡn

[img=http://www.nocleansinging.com/wp-content/uploads/2013/12/disappointment.jpg]


Danco (511)

Anh post lên drive chắc là được, đợi anh tý


Danco (512)

Kim quang - Fiber optic needle.

Kim quang - Fiber optic needle.


Danco (513)

Anh chuyển sang chế độ public on the net roài. Anyone can find and view.

Các cô vào thử , báo cáo anh nhé. Nếu đéo được nữa anh đốt mẹ công ty thằng gúc, đệ Zì. He..he..he..


đất (514)

Ref: Danco (513)

được gòi, hehe thôi mỗ đi ngủ đã khuya gòi.
Cô tham khảo thằng Fujikura thử, mỗ thấy trang web của nó có sản phẩm cho medical


Danco (515)

Có tý nhựa, tý fiber, chút chút nilong, tiệt trùng, đóng gói mà trị giá 100 tỷ ông cụ, các cô không ham hả, ĐCM.

Yesterday, Young Allen said the following:Dear Danco: we will design a EVLT diode laser in a month.If you are interested in? can you tell us What parameters you need ?

Tụi Đài Loan mần việc rất nhanh và hiệu quả, ĐCM!


cu Tí (516)

con thần chết màu tối thảo luận hay quá đy hehe
mặc zù tui đéo đọc đc gì tmt


Lý Thông (517)

Phang_Phập said... (455)
Gia đình tôi cũng yêu thích nuôi chó zất ,cho đến hiện tại tôi chưa từng ăn một miếng thịt chó nầu và tôi cũng fản đối hành vi jiết và ăn thịt chó nó manzợ và không vănminh !
Chia xẻ chút kanh nghiệm nuôi ông chó mí anh Fập
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-mPibayrQ9Pc/VuPQfbwscOI/AAAAAAAAAQA/cPp_egI-uMs7lvJLmmmP2YoQ8wxVMB8bQCCo/s512-Ic42/P_20160312_062043.jpg]
Zọn cứt cho ông chó thì tôi cắt hai miếng bìa ( vỏ hộp hay vở học sinh ) gắp cứt cho vầu jấy vệ sinh vứt vầu toalét zật nước sau đó tôi zùng zùng loại jấy ướt để lau đít cho babe ( jấy này có chất ziệt khụẩn tốt zất ) lau chùi chỗ đó vừ sạch vừa nhanh tiện lợi cũng zất .
Mỗi lần ông chó nhà tôi ỉa tôi đều phải lấy jấy ướt chùi đít cho ông để nhiđồng nhàtôi đi học về ôm, chơi với ông chó không bị mất vệsinh .Mini nhà anh hay chơi với ổng thì cũng nên lưu ý vướn đề này .
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-_LI1hOwYWBA/VuPQmWOe1FI/AAAAAAAAAQE/OyF0xn8rJrsugX7RDAvesrfA-4vm6O29wCCo/s512-Ic42/P_20160312_062156.jpg]
Buổi sáng sau khi zắt ông chó đi vệsinh song thì tôi cho ông chó cắn thanh này để ngừa sâu zăng ( zẫn đến mõm thối ).
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-o4IhPNGh-cM/VuPQs3wieWI/AAAAAAAAAQI/1iWurKsS4xcqkUYWjSyFrNTGHVGjrSS9ACCo/s512-Ic42/P_20160312_062447.jpg]
Tuần hai lần cho ông chó cắn thuốc này để lông chắc mượt không bị zụng .


Danco (518)

Ref Laf sao said...(503)

Phụ lục PL3, dòng 260 thưa quý cô! Giá của nó là 51.700 VNĐ.


Ngẩu Pín (519)

Tôi đây, xin hôn Marie ey.

Như đã trình bày với các anh chị, giống Annam chó là giống đc ỉa ra, do chúng nó là 1 bọc trứng, buộc phải ra bằng lỗ đít.

Vì vậy, chúng nó ( giống Annam chó ) là 1 nhầm lần của thượng đế chí tôn.

Chúng nó ( annam ) do đc ỉa ra, nên có những đức tính đéo dân tộc nào có, đó là tráo trở, bội ước, bần tiện, tham lam, ngô nghê là vô - lại.

Chúng bẩn thỉu, tủn mủn và lười nhác.

Chúng láo đến kinh hoàng khi ở vị trí an toàn, chúng ( lũ annam nghèo lười ngu ) coi chơi xỏ đc người giàu hơn là chiến công, bất kể ăn cắp ăn cướp hay thậm chí giết người, cứ giàu là chúng ghét. địt mẹ lũ hạ đẳng annam.


Lý Thông (520)

đất said... (470)
Anh Đất chửi Giùn tôi ủng hộ anh zất, Giùn đúng là fường ăn cháo đá bát !
Balan quê tôi cho bọn Giùn giađình chúng cuộc sống mang đúng nghĩa ông người nhưng chúng vưỡn " đau đáu về Giùn " .Bọn chúng vưỡn lén lút sinhoạt đảng và thường tổ chức các ngày lễ Giùn theo kiểu này ...
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=wYroqQNY30s]


Lý Thông (521)

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xft1/v/t1.0-9/12814546_1066587603362970_5205169612762324199_n.jpg?oh=8e8f04a7696195a15c44b7b1cee21573&oe=57894035]
8-3 chúng Giùn cũng zầmzộ tổ chức và không thể thiếu đại sứ quán Giùn (Thiết PhạmKiến mặc bộ véc sẫm đứng ngoài cùng bên trái ) đúng là lũ bò đỏ ngu muội .


Day-dreaming (522)

uây. Iem sodi Zì Ngài và bồ đội..
Giời ạ...sao lẩn thẩn thế nhỉ.


Lý Thông (523)

BankBua CủChuốiTây said... (495)
Tôi jà hói không biết có theo học Fuck MBA được không ?
Kệ mẹ nhét được tý nầu vầu thì nhét hê hê ...
Jạo nầy Balan mưa triền miên nhânzân tuyền nằm ở nhà cắn bú không chịu za đường xả zác nên tôi cũng nhiều Time .
Hộp thư gmail của tôi thì Zìngài đã có zồi .


Day-dreaming (524)

Ba bốn ngày hum nay cứ cố cồng ở post cũ mà ko được, thấy reply là comment disable...lại nghĩ ko biết quán có vấn đề gì. Đã nghĩ nếu thật Zì Ngài biến mất, quán tạch thì sao, thì sao


Day-dreaming (525)

Mà cái này lại xảy ra lần thứ 2 rồi chứ.

có ai mắc cùng một lỗi mà lại 2-3 lần ko?


BankBua CủChuốiTây (526)

Ref: Lý Thông (520)

Xem cái hoạt cảnh nài lại không nhiện được cười.

Sao bỏn, không dàn dựng cảnh Anh Đàn Bế, bị pháo chèn lòi ruột tượng, vưỡn khoát tay để anh em, đồng đội cố gắng, nhể?


Day-dreaming (527)

Ref: Maria (359)

Mìng cũng xem nó đến n lần...
TÌnh yêu đến rồi đi, mong manh, có tình a, có tình b, lại có cả tình ccc nữa vô vàn

Nhưng có những cái còn mãi, là những sản phẩm mà tình yêu tạo ra. Nó kết nối thời gian, khônggian,thay đổi vận mệnh...

Khen tây có mà....chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ


cozy Le (528)

Chào các anh chị, tôi lại chồi lên đầy nhọc nhằn đơi.

Dự án của anh Cò hấp dẫn wá, nhìn ảnh ( pict,) thì tôi hỏi bạn guc, bạn áy cho báo giá tối thiểu tại china thần thánh là 3 ông tơn / set. giá FOB số lượng minimum là khoảng 50.000 hay 100.000 sets. gì đấy. chưa tính các chi phí thuế má tinh tinh thì khi về đến zùn giá thành khoảng 70-80.000VNĐ/set.



cozy Le (529)

như thế thì nhập là ko ăn thua phải khong anh cò?
Giá đó là từ công ty chuyen làm tay chuyen. có đầy đủ thiết bị test, vậy muốn rẻ hơn nữa thì phải làm ở zùn tận dụng giá nhân công rẻ mạt, tuy nhiên rủi ro là năng xuất và chất lượng.


cozy Le (530)

cái Item của anh cò là dùng cho nội soi nói phải ko? nếu tôi ko nhầm.
nhìn thì khá đơn giản nhưng không chỉ là cut thành đoạn rồi gắn keo rồi hấp rồi đóng gói.
sợi thủy tinh quang học có đặc điẻm là zễ gãy, và vỡ mặt cắt dẫn đến ko phẳng, ánh sáng đi qua bị tán xạ, ko đạt yêu cầu, dùng dao chuyen dùng cũng có tỉ lệ ko đạt khoảng 15 to 20%( tôi uóc lượng thế ko biết có đúng ko) nên sau khi cut phải dùng thiêt bị thử ( test) để loại bỏ sf hỏng.


cozy Le (531)

tóm lại muốn tự mình SX thì phải mua thiết bị về để tự mình làm thành 01 SF hoàn chỉnh đã, rồi lập quy trình SX, tính giá thành...BLoBLa, cũng ko khó lắm. vấn đề là biết mua thiết bị cho phù hợp mà thôi.


cozy Le (532)

Tôi cũng muốn tham việc này có được ko anh cò?

cứ nhiều số o đằng sau con số lớn hơn 0 là tôi khoái rồi.



cozy Le (533)

Thấy chị Maria post ảnh nã đại gia làm tôi thấy bồi hồi quá.

nhớ lại lâu lâu lắm rồi,lần đầu tiên tôi được tới sứ lạnh tình nồng lại đúng vào mùa đông và mấy ngày sau thi dính cơn bão tuyết.

Cảm giác đầu tiên bưổi sáng khi thức dậy mở của sổ và hit làn không khí lạnh nơi vùng đất mới tràn vào trong phổi thật là khó mà tả. nó có mùi gì dó rất lạ.. sảng khoái và đầy phấn khích các anh chị ạ. nó cho tôi cảm giác tôi đã từng thuộc về hoặc phải thuộc về một nơi như thế này.


cozy Le (534)

thành phố tôi đến nàm ngay cạnh một cái hồ thuộc ngũ đại hồ, có con thác nổi tiếng đổ qua mẽo quốc, nã đại gia làm một cái nhà máy thủy điện ở đó và bán điện cho mẽo quốc- đấy là anh bạn người mời tôi qua nói thế.


Maria (535)


Bồi hồi tặng thêm cái nữa này, đây là em Maria chụp trộm, nhìn nhi đồng ngủ ngon lành yêu ơi là yêu có lẽ ông leo đồi với mẹ mệt lè ra hehe

[img=https://scontent-iad3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/980838_167920113593261_2305091331634033453_o.jpg]


MBTrading (536)

Chào các bựa, hôm trước tôi có nói giá dầu sẽ tăng mạnh, giờ nó đã 40 so với lúc thấp nhất là 26(nhờ mua 100 Oil Option contract mà tôi đủ tiền tặng ông già vợ 1 chiếc C300 AMG)....Nếu đã lỡ tàu dầu, không sau cả, một asset khác sắp tăng khủng khiếp trong 2 hay 3 tháng tới(hiện tại nó đang giảm như giá dầu lúc 26)... Biết cách trade có thể kiếm được 2000% return profit...be continued


cozy Le (537)

không biết những anh chị ở đây khi lần đầu tiên mới đến một vùng đất mới ngoài zùn có cảm giác như tôi không?

thôi tôi đi ngủ để sáng mai đi làm.

G9 các anh chị.


MBTrading (538)

Tôi quên nói thêm là giá dầu (oil) sắp hụt hơi rồi...lần này Vợ Đánh khó mà thoát được he he he


Maria (539)


Ref: Day-dreaming (527)

Đúng rồi VS Mơ Ngày, em Maria cũng xem đi xem lại vài lần ấy, có phim nữa em Maria cũng thích lắm, nhẽ ra phải giới thiệu hôm 29/2 mới đúng hehe nhưng quên biến đi

Phim phỉm vui, nhất là cảnh ở Ireland đẹp tuyệt, những con đường đá nhỏ xinh ngoằn ngoèo và cây xanh mướt mát, lâu đài cổ, yêu lắm!!!

[youtube=http://youtu.be/kYoIPyQoVVk]

Trailer đơi hehe

[youtube=http://youtu.be/HrlQBsd8LsE]


cozy Le (540)

Last Com. vì mới nhìn cái thấy cái ảnh chị Maria mới upload.

Khi quang cảnh xung quanh toàn màu trắng vì tuyết thì làm cho tôi cảm giác nôn nao trong lòng.

Buồn cười nũa là lần đầu đi ra ngoài cố tránh chỗ có tuyết đi vào chỗ có băng(ice)để giày ko bị dính tuyết, kết quả là ê mông sưng hông.

tôi đi ngủ thật

Chúc cac chi một ngày tốt lành.


Lừa cơ bản (541)

Đm lũ Giùn bên cô Thông hãm-lùn thặc. Sống kiếp người đéo thích, cứ đau-đáu kiếp Giùn là thế buồi nào?

Zưng tôi nghĩ, từ lũ F1 trở-đi sẽ có suy-nghĩ, lối-sống khác. Bỏn sẽ dí buồi vào Giùn hehe..


Bay bay mặt ngửa (542)

Địt cụ bọn trung tâm tiếng Anh, tháng trước thì chúng chia 1 quyển giáo trình từ 3 lên 4 khóa, bây giờ thì thông báo tăng tiền 1 khóa, nhắn tin quý bố mẹ nên đóng trước 1/4 để được áp dụng mức học phí cũ.

Đời giùn cứ dài lê thê đuỵt cụ tổ sư đen như lồn chùi đít bằng giấy than.


Lừa cơ bản (543)

Ref: cozy Le (537)

Hehe con nầy hài-hước quá, cảm-zác đó của cô cothe coi là "Thấy sang, bắt-quàng làm họ" không nhẻ?

Chả-dụ cảm-zác (tiền-kiếp?) của cô đúng đi, nhẽ kiếp-trước cô là một con tây-bương ác-độc, hạ-đẳng lắm, kiếp-nầy phải về đúng vị-trí đây kaka..

Chúc chi-bựa cuối-tuần gặp tuyền xui-xẻo nhế hehe đm quý 3toong matlun.


Đôn Lò (544)

Lò xem mấy vụ tranh cãi về AHTT là con nào và cỏn có ảnh hưởng zì mà buồn cười vãi chạn.

Chúc mầng Zì nhẻ. Zù zì thì chúng (lũ vàng vẩu bần nông ngu dốt) cũng zần quan tâm trên mức độ rộng hơn nhẻ?

Lò cũng xác nhận vụ con Trạn nói về "chiếm zụng vốn" với Các Mác râu ngô. Cơ bản lúc đó Lò cũng đang tám trong tút đới, cái tút có hình anh Nốp troll.

Zì, bọn Lò sốt ruột thật đấy. Mần đi để còn mần cuốn Thập Niên nữa chứ đcm.

À cái ảnh đâu gòi nhẻ. Lò tìm mãi hem ra Các Mác ơi. Nhẽ tìm ra mỗi tháng phải đăng lên quán 1 lần. Đồ ỉa són.


Huyen Anh (545)

Ref: Ton Dong (452)

Thách nhà nghèo húp cháo loãng hả he he


Fan QingJun (546)

Ref: đất (497)

Sẽ cùng với anh Đất thảo luận ở trong trỏng nhé! Hình như đủ 20 văn công rồi. Jun đã chờ ngày khai giảng được hơn 3 tháng. Muốn học mụ Zì về xây dựng thương hiệu, marketting, xây dựng chiến lược kinh doanh và quản trị tài chính. Anh Đất mạnh món nào thì hỗ trợ Jun với nha.


Nguoi Ha Loi (547)

Ref: cozy Le (534)

Hehe gần thác Niagara Fall hử cô?


Nguoi Ha Loi (548)

Thêm một cồng này rùi lặn hẳn. Dạo nầy bận rất chi là không nên lela nơi đây, zư cơ mà nghĩ mình nên chia xẻ cái sự hiểu biết bần lông về Mẽo cuốc.

Hôm cua tui đi làm trong trụ sở của Ngân hàng C.O. là một trong những nơi mà thông thường 1 hoặc 2 tuần qua đó làm 1 bữa cho chúng. Thấy có thông báo dán trong phòng trà lước trên tầng tui làm là chúng đang tuyển nhiều nhân viên, bằng cấp MA tại Mẽo hoặc nước ngoài trong các lãnh vực sau: Economics, MBA, Finance, Computer Science và một lô các ngành khác, về làm chân nghiên cứu thị trường hay cái gì đó. Vì hông phải lãnh vực của tui nên cũng chỉ liếc vậy thui. Phải qua được kỳ thi của nhà băng. Mức lương từ $95 ngàn đến 127,900 một năm, tùy theo kinh nghịm. Được cái làm cho nhà băng thì các bổng lộc chế độ khác rất tốt, và chúng chịu làm giấy bảo lãnh cho công dân nước ngoài.

Đấy là một sự động viên cho các bạn trẻ. Tui nghĩ rồi cơ hội di cư cho những người có kiến thức, có kỹ năng mà các nước Phương Tây cần, sẽ rất lớn trong tương lai.

Tất nhiên, ở Lừa, nhẽ cơ hội cũng lớn. Cách đây nhiều niên, ông Thông gia của anh Ba Ếch có nói với cô bạn tui là : cơ hội cho các cháu thì phải ở các thị trường mới nổi chứ không phải ở các đế cuốc già lua như Mẽo. Cũng có phần chân lý trong đó. Các bạn bè cùng lứa với tui hiện đang ở các vị trí ngon lành tại Lừa, ngày xưa có mơ cũng không thấy nổi. Nhiều người trong số đó thực sự do năng lực (tất nhiên với chuẩn Lừa thui) và available đúng lúc đúng chỗ. Kiên nhẫn và luôn học hoỉ nâng cao kiến thức của mình là điều quan trọng. Học được ở Zì nhiều thứ để có cái nhìn đa chiều và để hiểu rõ về bản thân mình hơn.

À, còn để ra riêng lập công ty ở Mẽo, rất tôt nếu bạn có một kỹ năng mà xã hội cần, và có hiểu biết về môi trường kinh doanh, luật lệ đôi chút, để không bị mất tiền. Ở đâu cũng vậy, nếu mình có chút tiền mà không cảnh giác, không kinh nghiệm, luôn có người muốn tiêu hộ tiền của mình. Hoặc phải đi nộp phạt vì vô tình vi phạm luật lệ do không hiểu biết.

Anyway, lại chạy đi làm cuốc xe ôm vậy. Thanks Zili vì chia xẻ những hình ảnh và lời nói ngọt ngào về tình yêu tình báo, mừng cho hai anh chị đã tìm thấy và có nhau trong đời. Chào cả lò lũ Bựa.


Lý Thông (549)

Lừa cơ bản said... (541)
Chết cười mí bọn bò đỏ ở PL hồi 2014 vụ "jànkhoan" chúng Giùn đỏ cũng tổ chức biểutình biểu tình trước sứ quán nướcmẹ zùng toàn cờ máu ( ăn cắp của Fujian ) băng rôm đỏ lòm làm nhânzân Balan lầm tưởng là ngườizân Trunghoa lưuvong fản đối chính quyền họ Tập hê hê ...
F1 thì đúng như cô thảo luận bọn bỏn được jáozục bởi tây bương nên chúngchủng có tưzuy độclập không muốn lệ thuộc vầu bốmẹ hay bất cứ ai nên có bắt chúng về Giùn zủ chỉ là zunịch chúng đéo thích thì ông zời cũng không ép được .
[img=http://bizlive.vn/uploaded/huyenphuong/2014_05_19/london-5df67_gddq.jpg?width=670]
[img=http://l.f30.img.vnecdn.net/2014/05/19/2-1400465128_660x0.jpg]


Ton Dong (550)

Ref: Huyen Anh (545)

Thiến Đánh hạ giá sách thì anh nâng lên chứ, mí lại anh bán số đẹp hehe. Xem thử có con nào dám xuống xèng không?

Nhắc lại:
- James Bond: $500
- Nhị bách ngũ thập lục phân: $400 hố hố hố.


Lý Thông (551)

Nguoi Ha Loi said... (548)
Anh bạn tôi có cô con gái sinh năm 1991 năm kia tốt nghiệp đại học Princeton University cháu được học bổng toàn phần ( Thế hệ F1 ở Balan cháu nầu cũng biết bạn Xi... )
Sau khi tốt nghiệp cháu ở lại Mẽo và làm cho một công ty với mức lương khởi điểm 75k$ mộtnăm mặc zù cháu vượt qua được cuộc fỏng vấn ở công ty tại Balan với mức lương 110k$ mộtnăm .
Tôi hỏi cháu là tại sao cháu không muốn làm ở PL lương cao lại gần bố mẹ và các em ?
Cháu trả lời tự nhiên zất ! " đơn jản cháu thích cuộc sống ở Mẽo, cháu muốn cạnh tranh với các bạn cùng khóa "
Cháu lập luận zằng nếu tốt nghiệp xong mà không xin được việc làm ở Mẽo có mức lương xứng với mức độ zanh tiếng của trường thì cực kém và sẽ cảm thấy sấu hổ khi gặp bạn bè cùng khoá, về PL làm lương cao hơn nhưng vẫn bị các bạn coi thường .
Cháu cũng cho tôi biết zằng hầu hết tốt nghiệp trong top 20 của University Mẽo đều zễ kiếm việc làm nếu đòi hỏi mức lương không quá cao. Nhưng mỗi trường các sinhviên đều ngầm tự đặt za mức lương khởiđiểm cho mình.
Cháu nói mức lương khởiđiểm của trường cháu vào khoảng 100k một năm .
Tôi hỏi tại sao cháu lại làm ở côngty nọ với mức lương chỉ 75k thôi cháu hơi sấu hổ trả lời ở Mẽo sau khủng hoảng mức lương 100k khó tìm được lắm nhưng cháu xem kỹ điều khoản trong hợp đồng thì chỉ khoảng 3 năm là cháu có thể được hưởng lương 100k sau 5 năm thì 200k nằm trong tay.
Trên đây là suy nghĩ của các thế hệ trẻ sau này được tâybương jáozục không biết có fù hợp với thế hệ trẻ ở Giùn .


Lý Thông (552)

Vì tham ja quán muộn nên thiệt thòi âu cũng là đẻ nhầm jờ nên tôi xin za já 200$ cho quyền mua Ngũ Niên Sách nhờ anh Chuối júp hộ ( có hậu tạ ).


Lý Thông (553)

Tôi không mêtín số 13 hay James Bond,Nhị bách ngũ thập lục phân hoặc 078 của anh 2 Giùn đều như nhau cứ ai zẻ là tôi múc ! Hệ hệ ...


Lý Thông (554)

This comment has been removed by the author.


Lý Thông (555)

Âm nhạc zường như là một công cụ júp ông người chở về với quá khứ hiện thực hơn !
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=zsfj9j0kjoU&list=RDzsfj9j0kjoU]
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=KUmZp8pR1uc]


đất (556)

Ref: Ngẩu Pín (519)

đọc cồng cô Pín buồn cười vãi, đẻ ra lỗ đít í, ha ha. Cô xem trên Edx coi có khoá nào writing gòi đăng ký học, Link đơi: Writing Courses on Edx

Ví dụ mỗ thấy 2 khoá "How to Write a Novel" của University of British Columbia, "Part 1: Plan & Outline" đã kết thúc giờ đang ở dạng Archive, nghĩa là cô chỉ xem lại thôi đéo học live được nữa.
Part 2: sẽ mở vào 25 tháng 5, hàng tuần sẽ có bài mới, cả text và audio, gòi bài tập về nhà cuối kì tính điểm, nếu cô muốn bằng thì đóng đâu tầm 100 ông Tơn, còn không học miễn phí hay donate tí tiền cũng được.
Có gì không hiểu, hay cô muốn luyện viết thì biên lên discussion, sẽ có nhiều con góp ý cho cô. Đợt mỗ học có đến mười mấy ngàn con toàn thế giới.
Để mỗ trích tạm một đoạn từng học:


Effective sentences need to be concise, grammatical, and powerful. This might seem like a simple list, but it takes a lot of practice
Concise" means using no more words than necessary to convey your meaning. Here are six ways to achieve conciseness.

1. Avoid redundancy. Look at this table--the words in parentheses aren't necessary. They say the same thing as the main phrase.

ten p.m. (at night) tall (in height)
our (final) conclusion (the month of) June
square (in shape) to combine (together)
to ask (a question) a consensus (of opinion)





đất (557)

Còn đây là giao diện của một Course electronic, University of Berkeley California, thầy đang giảng vài khái niệm cơ bản: điện tích, dòng điện, hiệu điện thế bằng ví dụ dòng nước chảy trong ống. Cực kì trực quan, dễ hiểu, thực dụng tiêu chuẩn Mẽo

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xal1/t31.0-8/1015898_1585269098464527_7571811066867845265_o.jpg]

Dành thời gian học hành cái này, rồi biên kiếm lạng rọi :D.

Cô nào muốn tìm hiểu thì lên Edx, Coursera, Udemy, có tới cả ngàn khoá học đủ mọi thể loại, có khoá thiết kế riêng rẽ, có một loạt khoá lại theo chuyên đề như lớp MBA của Zì.

Cũng có một vài gương thành công do các cô từng học post lại trên đó, mời mời....


đất (558)

Ref: Lý Thông (520)

Đéo biết là bên Pháp bọn Giùn có dám diễn mấy cái hoạt cảnh này không nhỉ, hehe
Về cờ quạt, thì ở quê Mỗ đây còn xấu hổ tợn. Địch mẹ cứ đến Tết nhất hay Tháng Tư Đen aka Quốc Hận thì cờ vàng ba sọc đỏ treo dài một dãy Bolsa đại lộ, được mệnh danh quận 1 thủ đô lưu vong Sài Gòn hải ngoại.

[img=https://vietcongonline.files.wordpress.com/2015/02/1459.jpg?w=672&h=372&crop=1]

Các anh già hói bất đắc chí thùng thình quân phục, rủ nhao đi treo cờ:

[img=https://vietbao.com/images/file/8d1RLvyC0AgBAAAJ/TREO-CO-BOLSA-400.jpg]

Rồi ghé ngang lạy lục với con Đạo Trần cao nhõn 1 mét rưỡi thị phi tham ô, nhẽ mong ước có ngày quang phục Annam:

[img=http://www.viendongdaily.com/res/fckfolder/Image/NewEditor/2016/2/01-Feb-2016/treo%20co%201.jpg]

Mỗ nghĩ con đường này chắc vài năm nữa là đổi mẹ ra Trần Hưng Đạo Bolevard mất thôi, bọn dân biểu nghị sĩ tiểu-liên bang muốn kiếm phiếu, thì ra mẹ một nghị quyết chả như đổi tên đường để ghi nhận đóng góp của cộng đồng gốc Việt hehe cộng đồng ít học nhứt trong đám Châu Á.

Lẽ yêu quê hương đến vậy ư ????

Điếu, đến đợt kỷ niệm này nọ, là có bọn lên báo hô hào đéo gởi tiền về cho đồng báo máo mủ quốc nội để chặn dòng 10 tỷ tơn kiều hối mỗi năm.
Bọn này cũng, phàn nàn trách móc là, từ khi cải thiện quan hệ mới Giùn, bọn tư bản bỏ sang đó đầu tư thì công ăn việc làm khó khăn quá, bọn có nghĩ cặc gì tới đồng bào ???????

Nếu yêu, thì nhẽ các cô đã đéo theo bọn phản loạn Phật Giáo cộng quân nổi lên chống đối triều Ông Cụ, đéo theo bọn du kích đào đường chôn mìn, giật bom nhà hàng, đôi lựu đạn quán xá bán buôn, tham gia biểu tình phản chiến, lực lượng thứ ba....

Mỗ, như Zì, Xấu hổ mới đồng bào Tây Bương về xứ sở của mình.






đất (559)

Ref: đất (558)

mỗ nghĩ đáng ra phải xây tượng tổng thống Reagan gòi ngày đêm nhang khói mới đúng chứ.
Đụ mẹ cặc ( @ Tĩnh CAca)


đất (560)

các cô có ý đạnh thiên di hay đưa nhi đồng sang Mẽo nhớ đến California nắng ấm tươi đẹp nhưng tránh mẹ Orange County của bọn Giùn đi.
Ở đây, khu nào nhiều Annammit thì nhếch nhác bẩn thỉu tệ nạn, băng đảng Việt Nam nổi tiếng lưu manh gian xảo đéo ai bằng. Hồi xưa có băng của bọn Người Nhái làm trùm mẹ luôn, đéo ai đỡ nổi, cảnh sát cũng chịu.
Nhà cửa đất đai thì đắt vãi mã, thứ 3 toàn nước Mẽo, hai thằng kia là Los Angeles hay San francisco gì đó đéo nhớ rõ. Địch mẹ có phải phố lớn đâu mà đắt vãi mã gấp nhiều lần những chỗ khác như vậy ????
Mỗ nghĩ là do Giùn tập quán an cư lạc nghiệp, rồi cày bừa tích trữ mánh mung để kiếm chỗ dung thân nên giá chạy lên cao mẹ chứ Tây Bương có tiền cặc đâu mà mua nhà, mà cần đéo gì mua nhà.
Nhi đồng ở đây học chung mới nhi đồng Giùn khác thì cũng hỏng mẹ, ở nhà đã hỏng thì phải gỡ gạc lại ở trường chứ. Đây là một lớp toàn ông nhi đồng Giùn ở Garden Grove:

[img=https://d3jc3ahdjad7x7.cloudfront.net/cL3qHSUZSZcyJvXWaKI8wDrG1026G7nJM60eWVqb3M2mHjvF.jpg]

Mỗ vài năm nữa kiếm đủ tiền gòi thì phắn mẹ ra biển ở mới Tinh Hoa Tây Bương, nhỡ có xui ngài nào có sóng thần do động đất, do tầu nghầm Joong Ủn khai hoả bom hạch tâm đáy biển hay do hoả tiễn đạn đạo khựa - nga ngố thì chết cũng đéo có giề hối tiếc.

[img=http://cdn.lagunacoastrealestate.com/wp-content/uploads/2013/11/2015-Ocean-Way-Beach-Shot2c.jpg]


đất (561)


Ngày mỗ còn đi sửa dạo Tivi tủ lạnh... cho bọn Tam Tinh, mỗ được vào những căn nhà ven biển Laguna Beach, Newport Beach đẹp mê man, như quả này:


[img=http://www.lagunacoastrealestate.com/wp-content/uploads/2013/11/2570-Queda-Pool-View.jpg]

Đồng bầu Tây Bương ở đây chủ yếu là già, chứ trẻ có cặc tiền ra mua một căn mấy triệu như zị, các ông ấy hay có vấn đề mới con ti vi 75", zị là mỗ chạy xe tới sửa.

Các cô ấy vui vẻ rất, mùa tháng 7-8 năm đó nóng mê man 39 -40 độ, nóng nhưng đéo ẩm ướt khó chịu như Giùn lắm. Hay hỏi mỗ, nóng không, tau mở máy quạt điều hoà nhé, uống nước lọc hay nước cam, coke hay là xá xị, còn đưa dư cho uống dọc đường, xong việc hay bo 10 -15 đồng, nói ra mở máy lạnh xe trước đi tí về đỡ nóng. Vừa làm vừa kể chuyện với mỗ vui rất, này nhé đéo có tivi thì mấy ông nhi đồng cháu đéo chịu về chơi nữa nên ráng sửa nhanh giúp nhé he he. Khi Mỗ hỏi thế có hay ra biển bơi không thì bảo là hết sức rồi đéo bơi nữa, sáng chạy xe xuống gòi dắt chó đi bộ dòng dòng thôi :)))

Cảnh và người Mẽo đéo chỉ đẹp trên phim đâu.


đất (562)

Mời các cô coi một phiên tranh luận giữa ba ông nhi đồng tóc vàng hoe về mưa hay gió:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3sKdDyyanGk]

"You poked my heart......" :-))))
các ông í xin lỗi cực kì dễ thương nhé.


đất (563)

Gòi, con mọt sách bùn nhứt thế gian:-)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=AIEeakeXvMM]

Quả video này có tới 242 dislike, cồng bị khoá, mỗ đoán là do quần chúng nhưn dưn phản ảnh dữ dội quá he he, kiểu như địch mẹ ông ấy đã không thích sao cứ chọc khóc hoài :))))))


đất (564)

Ref: Fan QingJun (546)

Ngoài 3 chữ MBA viết tắt của cái gì ra thì mỗ đéo biết một tí gì về kinh tài hết, nhẽ cam phận hóng hớt thôi:

[img=http://scontent.cdninstagram.com/hphotos-xpa1/t51.2885-15/s306x306/e15/1516066_654073331386329_953359037_n.jpg]


Maria (565)


Ref: đất (558)

Ơ sao bảo không chửi Zùn nữa để phần Bín Nghé cơ mà, mấy cả kể chuyện Mẽo Quốc đẹp xinh đặng nhân dân có động lực thiên di hở ông Đất :P


Tử Thần Đen (566)

Cô Đất kể chuyện bọn mọi đen ở Mẽo đi, bọn chúng sống sinh hoạt ra làm sao, tôi nghe nói chúng cũng ma mọi nhếch nhác bẩn thỉu lắm


đất (567)

Ref: Maria (565)

lỡ rồi thì vùi hoa dập liễu chán chê luôn he he


đất (568)

Ref: Tử Thần Đen (566)

Ở chỗ mỗ rất ít bọn nhọ nên cũng không rõ lắm, có đều nge bạn mỗ bên Houston, Texas kể thì bên đó cứ 10 thằng đen là 9 thằng có súng.
Đi ban đêm đéo ai dám ghé đổ xăng khu bọn nó.
Bọn này trùm lười biếng, tệ nạn đéo thiếu thứ gì, nge nói còn khá ngu he he không biết có phải vậy không.
Cảnh sát cũng ngán khi gặp bọn này, có gì thì bọn nó lu loa lên là phân biệt chủng tộc.


Ngẩu Pín (569)

222999

cà fe thôi Marie ey xinh đẹp tuyệt vời..


tôi xin tiếp tục thảo luận về tổ tông chúng mài, lũ annam ngu học


BankBua CủChuốiTây (570)

Ref: Lý Thông (553)

Yêu cầu của anh, được xác nhận.


Ngẩu Pín (571)

Chúng ta cần trích đoạn Tây Lông biên về Giùn, để vẽ thêm vào bực tranh điếm nhục, mời quay lài thế kỉ 18.

đây là đoạn trích của đại diện cho toàn quyền Anh tại Ấn :


" họ ( annam ) Luôn muốn gạt và tìm lợi thế trên chúng tôi, sự kiên trì bướng bỉnh cố được hơn bằng cách thay qua đổi lại và bằng các thủ đoạn, mà thật ra họ có thể dễ dàng đạt được bằng sự thoáng mở trong suốt và thỏa thuận công bình..."

Tức lũ chó đẻ annam này, thay vì chơi lịch sự và đạt đc = những thỏa thuận, thì chúng luôn thích chơi thủ đoạn tiểu nhân, mà nhẽ ra đéo cần thiết hehe.

trích tiếp :

...những thủ tục, hình thức nhiêu khê trong đủ loại giao dịch thương mại, cho đến những giao dịch tầm thường nhất; sự bất định trong sự đồng ý coi như là sau cùng sau thương lượng (với hy vọng mỏng manh sẽ làm người mua hết kiên nhẫn, và làm người mua phải trả thêm một chút, cũng đủ để làm vô hiệu những qui định hợp đồng bằng miệng), và không có đường khiếu nại, trừ khi có hợp đồng được ghi ra giấy, mà nói ra không bao giờ có được, cho đến khi mọi phương thức được dùng, mọi cách lạm thâu ép buộc được đưa ra và dùng hết sức để lợi hơn một chút ít; những phiền nhiễu này cộng với sự tham lam, không có niềm tin, độc tài, và đặc tính chống ghét thương mại của chính phủ, cho đến khi nào mà các cơ nguyên này vẫn còn, sẽ làm cho Cochinchina (xứ đàng trong) là một nước ít được ưa thích nhất cho những nhà thám hiểm thương mại.

Những lý do này cũng làm cho người Nhật từ bỏ thương mại: họ đã đẩy những người Bồ Đào Nha ở Macao ra khỏi xứ, chuyển thương mại qua những kênh khác, và nhanh chóng hàng năm giảm thông thương với Trung Quốc và Siam.
Những người có thiện ý, những nhà doanh nghiệp kỹ nghệ, và nói chung cả thế giới văn minh, có thể thấy tình trạng khốn khổ hiện nay của một đất nước đẹp trời cho này, không có gì hơn là tiếc và buồn cho nó.”

hết trích.

Tóm lại, lũ quan lại này đéo thích buôn bán con cạc, nếu có, chúng ( dcm lũ annam chó chết ) dùng những thủ đoạn bỉ ổi để tranh tiên, thứ mà tử tế thì có khi chúng đc gấp đôi hehe


BankBua CủChuốiTây (572)

Ref: Ton Dong (550)

@ Huyền Anh

Anh Tơn tỉ phú xứ Mẽo, ảnh troll cô vại thoi, mấy bữa tặng không còn được. Lo chi hà.



Ngẩu Pín (573)

chúng ta nghe thêm ý kiến 1 người Mĩ hehe thế kỉ 18 cũng, anh kể về lũ quan lại Nam kỳ chó, đệ tử của thái giám Lê văn Duyệt :


".... họ có những bộ điệu ta đây, làm ra quan trọng, nhưng cư xử như những đồ phàm tục, luôn luôn ngữa tay xin rượu Tây và uống cho đến khi say túy lúy và cãi nhau om xòm. Bọn quan lại này luôn luôn xin quà, bất cứ cái gì họ xin được của người Mỹ là họ đem về nhà...".


Tức tộc giùn, quan xưa trông đội mũ đi hia oai thế thôi, cơ mà rất là chó, chỉ cần 1 chai uytky scot là chúng nó bu vào tu như chó uống nước gạo, cửi mũ quẳng hia xắn quấn rủ ra sân oánh nhau hahahaha

[img=https://scontent-sin1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/601161_1121448907880017_4344320540723661807_n.jpg?oh=75c78e10ba3fe4b657d0fe24be8a255c&oe=575A68AE]

222999, hi vọng anh chị luôn nhớ mật mã này haha.




Ngẩu Pín (574)

thêm phát trích nữa của anh người Mĩ :

.." Trong sự giao dịch hành chánh thì họ vừa bất lực vùa tham nhũng, họ đớn hèn đến nỗi có thể đương kiểm tiền của người, mà ăn cắp mấy đồng nhét vội vào tay áo. Khi vị Khâm sai Lê Văn Duyệt không có mặt tại Sài Gòn thì vị quan quyền chức này có cái thói xấu là hay ném pháo để dọa khách khứa .." .

Tức nó kiểm tiền và ăn cắp ngay khi kiểm hehe, và chúng khoái trá khi thấy bọn Tây lông giật mình vì pháo của chúng.

dcm nhát 1 nó lại chơi quả pháo cối để tây lông nảy người lên rồi chúng hí hửng với nhau, đcm đéo hiểu bọn này tụt từ trên cây xuống đc nhiêu năm, chúng phải là khỉ, quyết đéo thể là người....

ăn cắp, tham lam, lật lọng và thích chọc người = những thứ nhỏ nhặt, chính là lũ đười ươi Annam ngu học.

222999 địt tổ tông chúng mài lũ giùn sống đéo bằng chết.


Maria (575)


Xiên mời Bín Nghé, em cuối tuần thảnh thơi nên ngán gì không cafe nào hehe

Được rồi, xong em ngồi yên xem Bín lật mặt ông Zùn nhé


đất (576)

Mỗi niên vào thứ 2 cuối cùng trong tháng 5 được lấy làm Ngày Tưởng Niệm aka Chiến Sĩ Trận Vong, tưởng nhớ tất cả các chiến sỹ đã hy sinh thân mình để bảo vệ nước Mẽo tự do. Đây cũng được coi là mốc thời gian bước vào mùa hè trong năm, trong ngày này nhân dân Mẽo thường đến các nghĩa trang, đài tưởng niệm đặt vòng hoa, kính cẩn nghiên mình trước anh linh tử sỹ hi sanh vì nước.

[img=http://www.nps.gov/frsp/planyourvisit/images/Memorial-Day_2.jpg]

[img=http://www.z90.com/wp-content/uploads/2015/05/tumblr_n64nvwhXCe1r9khx4o4_1280.jpg]

[img=http://blogs.pjstar.com/eye/files/2014/05/memorialday32.jpg]

Có một hãng gần chỗ mỗ làm, từ mấy hôm trước, năm nào cũng vậy, thường căng lều dọn ghế, rồi đi khắp xung quanh gởi mỗi nơi một tấm thiệp cỡ tờ giấy A4 mà mỗ quên chụp lại mất.
Đại ý là nhân dịp Memorial day, bản hãng có làm một bữa tiệc nướng nho nhỏ tưởng nhớ các chiến sỹ quên mình tổ quốc, thân mời mọi người ghé qua, xin báo cho biết trước bao nhiêu người tham dự để sắp xếp bàn ghế.

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlp1/v/t1.0-9/10325163_1584857618505675_8096911140602548562_n.jpg?oh=f8e9b01421e962d800d532d3c9c984b9&oe=574FC805]

Hôm năm trước thì trời mới mưa xong, hơi lành lạnh. Đúng 11h đại diện hãng chủ nhà cầm micro đứng ra phát biểu vài câu ngắn gọn, chúng ta có mặt hôm nay nơi đây, như mọi năm, tưởng nhớ anh hùng ngã xuống vì Tổ Quốc, xin Chúa gìn giữ nước Mẽo đời đời, God Bless America, Cheer.

Mọi người vỗ tay rần rần xong gòi đứng xếp hàng, ăn uống cũng tương đối đơn giản, kiểu như Hamburger với vài món rau rá, có một thùng nước ngọt + nước lọc, có cả loại diet cho ai sợ mập hay tiểu đường gì đó, tuyệt đối đéo có bia. Nge nói là nếu đãi bia, nhân dân bần nông uống xong ra đường bị CAM Mẽo bắt hoặc gây tai nạn gì đó, có thể kiện ngược lại hãng, đcm sao mày cho tau uống.

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/12809605_1584857621839008_7435169543131967931_n.jpg?oh=39fc8eb4977983fde17ea381efbc823c&oe=57899613]

Nhiều khi xui uống mỗi một chai thôi, mà vô tình gặp chặn đường thử nồng độ hay xe cháy cái đèn nào đó CAM dí theo nhắc nhở, thì bị phạt bể mẹ loa, thường là 10k ông Tơn một vụ, bắt đi học lại luật, đi dọn rác trên Freeway.
Vi phạm lặp lại thu luôn bằng lái 6 tháng, trên xe lắp thiết bị cứ mỗi lần muốn khởi động là phải thổi đo độ cồn, chỉ chạy được từ nhà tới hãng.

[img=https://c.o0bg.com/rf/image_960w/Boston/2011-2020/2015/07/30/BostonGlobe.com/Business/Images/kreiter-qinetiq1_biz.jpg]


Ngẩu Pín (577)

anh đang cà fe hỡi Marie xinh đẹp.

và địt tổ tông lũ giùn đốn mạt kia ơi..


Maria (578)


Đây là hình em Maria chụp được ở chỗ Korean War Veterans Memorial

[img=https://scontent-iad3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/886225_168513910200548_136916370276736234_o.jpg]

Hình khắc vào đá kiểu này tuyệt nhỉ

[img=https://scontent-iad3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xal1/t31.0-8/11253224_168513913533881_4896413333894410651_o.jpg]


Là Sao (579)

Cô Đất thảo luận về Mẽo gốc Zùn hay lắm. Thành thành. Anh mong cho bọn già hói (both VC and Nguỵ Quân) sớm nghẻo mẹ hết đi cho đỡ zức đầu.

À and mấy cái online courses, hay cũng, để anh xem.


Ngẩu Pín (580)

tôi thấy mấy anh VNCH treo cờ duyệt binh, tôi lại thông cảm rất.

cơ mà dcm lũ chó đẻ Nam - Sản quá đông, dcm chúng nó mất dạy quá, saigon đổ là dĩ nhiên.


Ngẩu Pín (581)

các anh già VNCH hay đổ lỗi cho bắc việt, cơ mà tôi nhận định đéo phải, chính bọn Nam - Sản mới là bọn thịt các anh VNCH.


đất (582)

Ref: đất (576)

Còn đến tuần cuối cùng của tháng 7, ở City Hồ Rừng gần đó, tổ chức hội chợ đường phố gọi là Sunwood Street Faire, bán hàng theo kiểu Garage Sale.
Ban đầu chỉ do dân cư xung quanh tổ chức tự phát mới nhau nhằm gây quỹ giúp đỡ cho cựu chiến binh Việt Nam, về sau này thì ai có thứ gì thì cứ chở mẹ lên đây bán, ước khoảng 237 gian hàng mỗi năm.

Từ sáng sớm xe cộ đã đông vui tấp nập nguyên một góc thành phố, bên này City cũng nhỏ thôi, tầm mười mấy ngàn dân.

Do ở Mẽo, lúc chuyển nhà mà đéo muốn mang gì theo lỉnh kỉnh hay đổi đồ mới, thì nhân dân thường dọn mẹ một khoảng trước Garage rồi bày bừa ra bán, lấy mấy đồng bạc lẽ chủ yếu cho vui:

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xal1/v/t1.0-9/10325643_1584857925172311_8129851684866617492_n.jpg?oh=8dc817432d5f882d98a3b8918ca10ee9&oe=578EF131]

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/10603745_1584857801838990_7623487872395248425_n.jpg?oh=d2c0d48324b86ef963e97bfdc3773de9&oe=576061D8]

Có mấy khu đông khủng khiếp mà mỗ ngại quá không chụp hình hehe
Ai có gì thì dọn ra bán đó, từ máy tập thể dục:

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-9/10345824_1584857755172328_7892098531808370200_n.jpg?oh=190e0bf0b20c4793dcfbed07a092eda1&oe=5793FA83]

đến bàn ghế, nhõn 15 xèng:

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/v/t1.0-9/10155393_1584857701839000_1903440138075892438_n.jpg?oh=69f64e9d74b5f164dfbd371483ee6c6a&oe=575DE02C]

Áo quần sách vở thì cho không, ai thích gì lấy đó

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/12523208_1584857818505655_2106749257529538001_n.jpg?oh=bfe9261aed41308c15872b6540a30931&oe=574B6395]

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-9/10353116_1584857845172319_722223338324313095_n.jpg?oh=05fd9cfcee3b1bc0aef8ab4dce6d6f55&oe=579045E1]

Cho luôn cả quả Tivi to vật vả, tất nhiên còn sài được:

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlf1/v/t1.0-9/12814314_1584857861838984_3869221687865282542_n.jpg?oh=6d04cf0618208649bc77f3a76194222b&oe=578B9EFC]

Có cả hàng độc khảo cổ hehe, có một vàng son già già bán cái này dễ thương rất, mỗ hỏi đùa có phải đồ thịt không, cười tươi rói, thiêt chứ

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlt1/v/t1.0-9/12801141_1584857728505664_571435036707097794_n.jpg?oh=5ca0770f05968bc3372a9105e12f60a3&oe=575B4929]

Con xe này giá 500, còn ngon, đều xe Mẽo, 8 máy chạy hao xăng kinh hehe, mà lo đéo gì, dầu đang xuống:

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-9/12670780_1584857625172341_3095184379211367695_n.jpg?oh=7161c6e0f406bb25751e19a91cd27919&oe=578CECFD]

có những nhà khá đông

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpl1/v/t1.0-9/12799101_1584857698505667_4985440996813396294_n.jpg?oh=ac1abf575ada854346e2822af8da0d41&oe=57502B31]

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtl1/v/t1.0-9/12814468_1584857898505647_6556189173487966170_n.jpg?oh=7d70267b7aafccae9e95de189bbe1d08&oe=578F9CD7]

Nhưng cũng có nơi hơi ế he he, đều kệ buôn bán cho vui:

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xft1/v/t1.0-9/12249823_1584857888505648_2905804199593294013_n.jpg?oh=554c208c0b17af72796e5841ff9b5813&oe=574F4857]

Các đồng chí gốc Mễ tây cơ còn chơi nguyên con xe truck, mua cho được nhiều hehe:

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/v/t1.0-9/12800290_1584857955172308_6909030961621877743_n.jpg?oh=924f48230601d2fd93ef5ba5a91dd7d6&oe=5796BE89]

Cô nào qua Cali mùa hè, thì đây là chỗ rất đáng đi he he, có năm nào một anh mua được bức tranh cổ mấy đồng bạc, bán mẹ lại vài triệu.
May mắn quá đi



Maria (583)


Ref: đất (582)

Ông này giết người, có đứa đang ngấy mùa đông đến tận đầu lại mang nắng ấm ra nhem nhem thế nài, khổ cái thân đời quá

6 tháng mùa đông cũng nhọc nhằn phết đấy chứ đùa đâu :(


Ngẩu Pín (584)

đây, những thàng NAM - SẢN

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh4m1zZugg9zBi5iVCnbHnRYQV0poIB1k8YzAwhVCHu7rfov15NIx6Fp71WGxk4PxZXNNsRzB-Fz9tqnBFdtj75680ZmjrUtWixlLaw6Nl6kPGmKx7IqJ-xPZQoYZ4tsGgYVW6OoSdJThow/s1600/nhungkekhungboHuynhPhiLong+copy.jpg]


dcm chúng nó ngày chui trong rừng, đêm oánh thuốc nổ, dc mchúng nó quá đông.

thường bọn này là cặn bã xã hội, đc gom lại thành những đội cướp kiêm khủng bố, phủ lên tâm chăn rách CS để hí lộng quỷ thần, chúng chngs nó chuyên nghành cướp và giết, chỉ cần đơn giản đổ cho họ ( nạn nhân ) là ác ôn xà xong.


Ngẩu Pín (585)

đây, 1 ví dụ

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/wl/t34.0-12/804704_10154758306209968_646489066_n.jpg?oh=2aee0999ff9821abaa02ca62901654b2&oe=56E7C540&__gda__=1457976657_76101465805c124c30010c4f350cccfd]

thàng này dúng búa này nện chết 10 người vô tội, đéo tòa, đéo cần cáo trạng, nó rình họ đang ghi đề nay địt vợ, nó lẻn ra phang 1 búa....


chỉ cần nói họ là ác ôn hỡi ôi dcm lũ ác thú Nam Kỳ chó. địt mẹ toàn bộ dân Mỏ Cày chúng mài ngu học.


Ngẩu Pín (586)

[img=https://scontent-lax3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlt1/v/t1.0-9/12801141_1584857728505664_571435036707097794_n.jpg?oh=5ca0770f05968bc3372a9105e12f60a3&oe=575B4929]

tôi ưng đống này, có tôi là tôi khuân hết, mảnh đá tương tự tôi Mua ở Nam phi đắt phết đó, còn mấy cái hóa thạch thì độ nhấy vô nhị đó.


đất (587)

Ref: Ngẩu Pín (586)

để năm nay mỗ mua tặng cô, còn ở đó thôi chớ đéo đi đâu được hehe.


đất (588)

Ref: Maria (583)

để rảnh mỗ biên tiếp chuyện đi bắt cá nhảy, câu tôm cọp, hay thuê thuyền ra biển giật ông cá ha ha


Maria (589)


Bín khoe đá Bín hồi bữa nói mua ở Nam Phi đi, đẹp bằng của em không :P

[img=https://scontent-iad3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/12828302_168533933531879_4365170813958605528_o.jpg]

[img=https://scontent-iad3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/t31.0-8/12829350_168533943531878_3308647760650047993_o.jpg]


Là Sao (590)

Ref: cozy Le (528)

FYI: giá thị trường tại Zùn đang là 22k một set. Lên 70/80k một set nhẽ bất khả thi quá.

Bài toán tóm tắt: Gúc bảo giá optical cable hiện tại ở Zùn tầm 10k mét, vậy có khả thi để sản xuất giá <22k một set không?


đất (591)

Ref: Ngẩu Pín (581)

Nam sản hay bắc sản đều là sản, khác đéo gì nhau mà phân biệt.
Đều có bọn Trung Sản là táng tận tàn ác, đcm nó chứ thảm sát hay gì gì toàn xảy ra ở trung kì chó, Huế mậu thân nhà mỗ là ví dụ.


Maria (592)


Ref: đất (588)

Kiểu ông Đất oánh cá và con cá vàng đó hả :D


Ngẩu Pín (593)

tôi chụp đã của tôi luôn cho


đất (594)

Mỗ coi phim "Duck your sucker", khi một con chiên gia chất nổ của bọn phiến quân Mexico rủ một con lục lâm thảo khấu gia nhập cách mạng, con tướng cướp mới phát biểu rằng:
"Cách mạng cái con cặc, thằng đọc được sách nói với thằng không đọc được sách, đây là lúc phải thay đổi, rồi bắn nhao và thằng đéo đọc được sách tèo"
Đau đớn đcm đau đớn


Ngẩu Pín (595)

[img=https://scontent-sin1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/wl/t34.0-12/12834619_10154758343169968_1847967528_n.jpg?oh=d9ca1318fc822251200f70ab5d3a53c4&oe=56E6BD12]

nó đây, tôi mua mấy miếng mà cho hết, giữ lại mỗi cái này, nó là thân cây hóa thạch thì phải.


Maria (596)


Ref: Ngẩu Pín (595)

Đẹp quá Bín ơi!!!


Là Sao (597)

Ref: Danco (515)

Mấy cu bên Đài báo giá bao nhiêu cô?

And, dự án nầy đéo phải là sản phẩm mới à nha. Chỉ là tìm cách sản xuất giá thành rẻ hơn Khựa. Do đó, hehe, xương nhắm phết.

Nữa, thị trường Zùn giờ dùng loại nào nhở ấy nhở, trong mấy loại dưới:
[img=http://www.kxlaser.net/upfiles/201111/20111125162420322.jpg]

Fi-lồ-lỳ, dòng 260 PL3 theo tài liệu anh hiện có, đéo phải loại nớ. Mời check tài liệu đó ở dưới đai.
https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/tt-2015-37-2.pdf


Ngẩu Pín (598)

tóm lại , cứ cộng sản là quân ác, thế thôi.

Các anh Nam kì thua đéo đỡ đc đâu, bọn Nam sản đông lắm.

@đất cám ơn anh, mua cho tôi mấy cái hóa thạch ý, tôi thích đống đó bày tủ đẹp rất.


đất (599)

Ref: Ngẩu Pín (595)

nhìn giống đồ nhựa nhẽ, của em Maria nhín sống động hơn, gồ ghề gồ ghề


Maria (600)

Ref: đất (599)

Em Maria đùa đấy, không phải của em Maria đâu, em ấy chụp ké trong bẩu tàng thôi

Lúc ông Đất bốt ảnh, em Maria cũng ngắm đống ấy mỗi, chứ mấy đồ kia em Maria không ham

À sách nữa, sách thì thích rất
PREVIOUS POST