Marry wife: Cưới vợ :P1



Marry wife: Cưới vợ

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2016-03-07 17:00:00

Cưới vợ

Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà
Buy cow, marry wife, make home


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bà Đùng suít là vợ thằng Cùm.

Cùm không nhớ bà Đùng tên thật là gì. Nhẽ chính bà cũng không nhớ. Bà đơngiản là vợ ông Đùng, tự 60 mùa. Nhândân quen gọi, ông Đùng, thì gọi, bà Đùng (*1).

Cùm yêu bà Đùng khi nó vừa 16, còn bà nhanh hơn một tuoi (*2).

Cùm mê bà Đùng quá. Nó thường leo lên chạc cây bưởi nhà nó, phóng mắt qua sân nhà bà, phía nó cothe quansát thànhthạo chum nước và cửa bếp và vách xí và chậu thau của bà, tưngbừng aoước bà tắm trăng, đái cúi, hay thậmchí thay giẻ hànhkinh (*3).

Cùm chưa tậu trâu, đươngnhiên chưa làm nhà, nhưng nó thèm cưới vợ. Nó biết, nếu có vợ, nó sẽ được nhìn lồn, thật kĩcàng, và được địt nhau, thật nhãynhụa, hàng ngày, hàng đêm, khi nao nó máu. Nó cũng tính, nó sẽ vành lồn vợ, ngửi mùi khai, và nhét vào trong hai hạt lạc luộc.

Và Cùm quyết cưới bà Đùng. Nó khen bà xinh, ngoan, chăm, mông núngnính. Mama nó đã bưng sang mama bà Đùng chùm cau trùm vải đỏ, hoànthành thủtục dạmngõ (*4). Ở quêmùa Backycho, dạmngõ tươngđương đínhhôn.

Bữa nọ, Cùm đạp rào, tìm bà Đùng, định thảoluận vàiba âuyếm. Nó đi lòngvòng, thì gặp bà Đùng. Bà không đoantrang. Bà đang tìnhtứ ông Đùng.

Cả xóm rủa gái thất-thân nhốnnháo (*5). Hehe, bà Đùng cưới mẹ ông Đùng.

Cùm caycú nhé. Nó tuột vợ cách bànghoàng.

Gòi Cùm chấm bà Cùm.

Cùm không nhớ bà Cùm tên thật là gì. Chính bà cũng không nhớ. Bà đơngiản là vợ Cùm.

Cùm cưới bà Cùm khi nó non 17, còn bà chậm hơn một tuoi.

Cùm và vợ sống antoàn, bìnhthản, thủychung, trải 60 mùa nhạtnhẽo, đẻ 5 hàinhi, không haohụt đứa nào sớm. Các hàinhi-con Cùm đẻ 15 hàinhi-cháu, chưa haohụt đứa nào sớm cũng. Chúng sẽ tiếptục antoàn, bìnhthản, thủychung, sống mà như không, cụcmịch như khoai-lang, lúcnhúc như bồđội.

Mùa trước, xóm mở hội gì, đón văncông zìa đánh chèo gì ngộnghĩnh (*6). Cùm đứng sau bà Đùng.

Chèo đánh màn hề sứt, bà Đùng cười khạch-khạch khạch-khạch (*7). Cùm quát, gái đâu vôduyên hôhố hôhố. Bà Đùng nín thít. Bà đã quá già cho giai ghẹo.

Cùm sướng zâmzan zànzụa. Sáu-mươi mùa, nó mới trả được nợ yêu.

(@2013)

Hôm nay mùng tám tháng ba,
Địt như theduc, đừng ra nhiđùng



205 Comments (Page 1/2)

Maria (1)


Quà mùng tám ba đơi hehe vãi cạ chạn


Maria (2)


Mùng tám ba nài

[youtube=http://youtu.be/f-x1FsvOAz4]


Maria (3)


Tiếp mùng tám ba

[youtube=http://youtu.be/D4nQB3V10i8]


Maria (4)


Mùng tám ba tiếp tục

[youtube=http://youtu.be/vUSzL2leaFM]


thì giùn giùn (5)

Bài mới à, anh phẩy bê mấy cái còm nhờ Zì sang đây vậy.

Ref: thì giùn giùn (670)

Kính gửi: Zì

Do có nhầm lẫn và sai sót từ tôi, nên hiện quyển Ngũ Niên Sách số hiệu 078 đang là {LC}

Nay tôi muốn nâng cấp lên thành bản full option có giá $108.85

Tôi đã đặt cọc $8.85, và muốn chuyển càng sớm càng tốt $100 còn lại để có được bản full option.

Zì cho tôi biết, là tôi phải làm thế nào?

Thành Zì và chúc Zì chân cứng đá mềm, sớm phát hành sách quý.


thì giùn giùn (6)

Ref: thì giùn giùn (666)

Anh có nhời nhờ ZìZùn & Co làm giúp anh 2 việc:

1, Chuyển trạng thái quyển sách Bựa Ngũ Niên số hiệu 078 đang là của anh sang trạng thái đang được bán đấu giá, để khẳng định thiện chí là anh sẽ bán. Nếu anh không bán sau khi đã có người trả giá thành công, Zì Zùn sẽ chuyển quyển sách này sang tên cho anh Chuối, đồng thời thu hồi lại thẻ Vip đỏ đã cấp, và đuổi tống cổ anh ra khỏi quán.

2, Lập giúp anh một phòng đấu giá kín, các thành viên tham gia đấu giá nếu không muốn lộ danh tính thì có thể đánh số thứ tự để bảo mật thông tin cho người tham gia đấu giá.


thì giùn giùn (7)

Qua nay anh vẫn nói rõ là anh bán quyền mua quỵển sách này, chứ không nhập nhèm nói là bán quyển sách này.

Tuy nhiên, đang có một trục trặc nhỏ là anh vẫn đinh ninh mình đang sở hữu quyền mua quyển có chứng thư. Nay xem kỹ lại, mới thấy không phải, chỉ có bìa da dê mí lại giấy kinh thánh.

Chúng cô đợi anh chuyển nốt 100$ cho Zì & Co để có bản full option rồi chúng ta sẽ đấu giá quyển sách này, đấu giá thành công chúng cô sẽ khỏi phẩy lo chuyển thêm tiền sách cho Zì & Co nữa.

Về phần chúng cô, vui lòng tiếp tục đăng ký theo thể lệ mờ anh đã đưa ra.

Nếu đăng ký danh sách trong ngày hôm nay, là ngày 08/03/2016, chúng cô sẽ phải đặt cọc 10$ để được mời vào phòng đấu giá.

Nếu đăng ký danh sách trong ngày mai, mức cọc sẽ là 15$.


thì giùn giùn (8)

Kể cả sau khi anh đã được Zì đồng ý cấp cho bản full option trị giá tổng cộng là 108,85$ thì mức giá khởi điểm để đưa ra đấu giá vẫn là 100$.

Còn mức giá tối thiểu để đảm bảo chúng cô đấu giá thành công, sẽ phải bằng giá trị cuốn sách quy ra bằng $ do anh tính toán khách quan mà có được, và chúng cô tâm phục khẩu phục mới mức giá trị quyển Bựa Ngũ Niên Sách số hiệu không thất bát thần thánh.

Với những đồng chí già dái non hột và không máu me kinh doanh, anh khuyến cáo các đồng chí nên lướt cồng anh.

Bởi cồng của anh trên quán, đôi khi cũng chỉ để dành cho 1 người.


thì giùn giùn (9)

Kết câu cuối bài: "Địt tung toé, đừng ra em bé"

[img=http://i.imgur.com/C5STT6z.jpg]

Mùng 8 tháng 3, Giùn có thói lấy lý do để tổ chức cho chị em đi ăn nhậu, mà toàn anh em là nhiều. Các anh ăn và các anh nhậu và các anh cười hỉ hả trong bữa tiệc tổ chức cho chị em.

Mà chả anh nào thèm để ý đến chị em có vui không, có thích không, có thoải mái không.

Giùn vẫn muôn đời vậy.

Thủ tục thì bắt đầu kéo cả đống lên phòng họp, nghe giới thiệu về lịch sử ra đời ngày này xuất xứ từ tận Mẽo quốc Mít rồi blo bla rồi kéo nhau đi ăn.

Hứ.

Bạn tôi lại bảo Mỹ chả tham gia công ước về quyền phụ nữ của Liên Hiệp Quốc. Bên bển mờ chửa đẻ thì thôi nghỉ việc luôn chứ không có quyền nghỉ thai sản 6 tháng như bên Giùn đâu nhá.

Hứ nữa.


thì giùn giùn (10)

Tưởng Zì online ai ngỡ máy tự động bốt bài.

Ờ thế mùng tám tháng ba, chúc em Maria luôn luôn xinh đẹp và trẻ trung và tươi trẻ nha!

Hoy, đi ngủ.

Hứ!


iphone6 (11)

Chúc các VS 8/3 nhiều niềmvui và hạnhphốc.


Martin Bui (12)

Chúc vàng son quán mùa 8/3 đầy lộng lẫy, iêu kiều, hạnh fuck.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/dCYdpD1-IS24Fib4eUGwz4jupuZIMZ1mwYG3O1big87xd7mzz4PINX8WZcSm0Zqr5o-5Iq0=s87]


Martin Bui (13)

Nghiêng mình chào đón nàng Ria xứ Can quay lại quán.

Chả hay nàng vẫn an khang?

Chúc nàng luôn ấm êm, an lành trong vòng tay che chở của đức Chúa lòng lành.


Martin Bui (14)

Xin nâng li chúc mầng vì 1 ngày của vàng son.

Vì một mùa phục sinh an lành.

[img=https://scontent-frt3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xta1/v/t1.0-0/p296x100/12670399_172155329832077_8818337199032519050_n.jpg?oh=48e66a3797bc61cacac5d864200b395e&oe=5757B521]


Maria (15)


Ôi xin chào anh Hùng Bùi chu đáo ngọt ngào, em vẫn mạnh giỏi như thường, xin gửi nhời hỏi thăm bé bi xinh yêu và chị nhà anh nhé!

Chúc gia đình luôn bình an trong yêu thương Thiên Chúa

Vui nha anh



Văn dốt Võ dát (16)

Đụ mạ, trai xứ Giùn ngày xưa, mà không thậm chí thời nay rất nhiều thằng giống như thằng Cùm, chỉ vì thích ngâm cứu cái lùn mà cưới nguyên cả một liền bà.

Thương thay cho liền bà nào fẩy rơi vầu hoàn cảnh như vậy, trở thành một đối tượng cho thằng chồng khám phá, thỏa mãn đam mê khao khát, chứ có được yêu thương, săn sóc mẹ gì, rùi tòi ra cho nhà chồng một lô,một lốc những nhi đồng khốn khổ và thế là hết một đời liền bà.

Vì đâu lên nỗi, tại Khổng Khâu Chăng???.

Klq, cơ mờ anh Gì Bùi ảnh đang bầy tỏ lòng nhớ thương và nghiêng mình sẵn sàng chào đón em Ria, thế mà em lại hỏi thăm vợ con ảnh là sâu, là sâu?


Maria (17)


Ông Dát nhẽ quên anh Hùng Bùi nức tiếng yêu vợ chiều con xứ Bựa nài rồi hehe

Mấy cả, nghiêng mình chào đón tình anh em mến thương thì có rì không hỏi thăm gia quyến được

Anh Hùng Bùi có gian xảo như ông Dát đâu hehe (JK)


Văn dốt Võ dát (18)

Thưa em Ria xinh đẹp, anh Zát có gian xảo gì đâu. Chẳng qua anh biết fận mình đũa mốc lên chỉ le ve ở vòng gửi xe thôi, hehe.

Đã không đủ tài làm Vàng son "lên đỉmh" thì tốt nhất nên khâu cái của nợ lại, đừng đầu môi chót lưỡi, lời yêu.


Martin Bui (19)

Ref: Văn dốt Võ dát (18)

Vàng son, cả trong quá khứ và tương lai đều là nguồn sống cụa a, bất kể họ là ai, ở địa vị gì thì cũng luông đc trân trọng, iêu thương.


Maria (20)


By the way, trước khi thương thay thân phận liền bà, ông Dát cũng phải nghĩ đi nghĩ lại tí nhé.

Em Maria còn nhớ thời thơ bé lắm, bé như con chích choè, em Maria có đọc Chuyện Tình Kể Trước Lúc Rạng Đông của Dương Thu Hương.

Truyện về anh Vũ Sinh, chị Hạnh Hoa và chị Lựu. Chi tiết thế nào ai quan tâm thì đọc, nhưng có cái chi tiết khi anh Vũ Sinh muốn được ly dị chị Lựu vì tình cảm vợ chồng đã phai nhạt quá rồi, bản thân chị Lựu cũng rõ ràng điều ấy, thậm chí chị cũng đã đem lòng thương anh Mộc nhưng rồi chị cũng dứt định không chịu buông chồng

..."Lựu nhớ lại sáu tháng cuối cùng trước khi ly hôn, chồng chị không hề đụng đến bàn tay vợ. Ngay cả ánh mắt anh cũng lẩn tránh chị, hướng tới một nơi xa xăm, do thế anh ấy đã có người để san sẻ thương nhớ, để âu yếm vuốt ve. Đành rằng chín năm trời chị sống với anh tẻ nhạt và gượng gạo. Đành rằng chị chỉ hiểu thế nào là sự say đắm của một nụ hôn niềm ngây ngất của những vuốt ve thầm lặng khi bàn tay người chồng lướt trên da thịt mình qua tình yêu với Mộc. Nhưng khi nghe tin chồng có một người đàn bà khác, lòng nghen vẫn nổi lên sôi sục. Chị cảm thấy mình bị cứa đứt một ngón tay, hoặc bị mất cắp một chiếc tủ gỗ lim, một chiếc mâm đồng gia bảo. Trong óc chị hiện lên hình ảnh Vũ Sinh ngồi bên người đàn bà nào đó, xa lạ, xinh hơn chị, trẻ trung hơn chị, ăn mặc diêm dúa theo kiểu thị thành. Anh vuốt ve, âu yếm, hôn hít người đàn bà đó như Mộc đã từng vuốt ve, âu yếm, hôn hít chị bây giờ. Và trong lúc người đàn bà kia hưởng niềm hạnh phúc chứa chan đó thì chị đằng đẵng nuôi con, chờ anh đến hồi hộp, xa xót. Những cảm giác đam mê, sung sướng trong tình yêu hiện tại với Mộc bỗng trở thành nỗi thù hận đau rát, quyết liệt trong cuộc sống chung với người chồng cũ. Lựu thấy mình thù ghét anh, sẵn sàng giết chết anh nếu chị có thể làm được trong lúc đó."

Ai làm khổ được đàn bà, nếu họ không cam tâm tự để mình khổ, thậm chí làm khổ nhau????


Martin Bui (21)

Ref: Maria (15)

Tks nàng iêu kiều lộng lẫy.
gia quyến trộm vía vẫn tuyệt vời, nguồn sống vẫn luôn tràn trề cung cấp tình iêu thương, động lực chiến đấu tới anh (9 vạn ko mệt mỏi).


Maria (22)


Ref: Martin Bui (21)

Thua luôn hehe các ông


Văn dốt Võ dát (23)

Ref: Martin Bui (19)

Vâng, nhẽ vì cô sống ở xứ tây bương văn minh và nhân bản, chứ ở xứ Giùn có nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc chúng anh rất nhiều Vàng son, một năm chỉ được yêu thương trân trọng một vài ngày tương tự kiểu như 08.3 nầy thui.


Văn dốt Võ dát (24)

Ref: Maria (20)

Thế nên anh Zát ngu si mới đặt câu hỏi: Vì đâu nên lỗi???.

Vui vì được em Ria xinh đẹp khai sáng, mở mang cho anh, nhưng anh vưỡn tiếp tục đặt câu hỏi với em: Vì đâu nên lỗi?


Maria (25)


Ông Dát hỏi em Maria câu ấy, nhẽ thừa.

Trước giờ em Maria vẫn tôn sùng chủ nghĩa tự thân. Cái gì và ai không tự thân mà làm, em Maria không thông cảm được. Em Maria cũng không bao biện không đổ thừa abcxyz rồi thương mấy xót. Ấy nên là trên một góc nhìn nào đó, em Maria không có tâm.

Tại ai, tại đâu, tiên trách kỷ hậu trách nhân. Đấy là câu em Maria luôn nói.

Có lẽ vì thế bọn Giun Dế kick em Maria out khỏi đất bọn bỏn chăng :D


Văn dốt Võ dát (26)

Không, không fải em Ria không có tâm, mà là em Ria xinh đẹp, em Ria mạnh mẽ, em Ria cá tính, em Ria đi trước thời đại, em Ria vưn vưn. Thế nên em Ria bỏ xứ Giùn để đến, để yêu xứ Can xinh đẹp, văn minh và giầu có là đúng mịa nó rầu.

Xứ Giùn ai cũng được như em Ria xinh đẹp thì có nhẽ công cuộc giải fóng fụ nữ đã thành công tốt đẹp. Công nhận với em Ria xinh đẹp rằng một rào cản rất lớn chính là ở tự thân những người fụ nữ, làm sao để giải fóng tư tưởng cho các ẻm vưỡn là một vấn đề nan giải.


Đoàng (27)

Ref: Bà lội chợ Mun (639)

Bận kiếm cắn, nay mới có chút time, trả lười em Lội Mun.

Về XN DNA ở VN, câu trả lời là Yes và No.

Yes:

Phân tích DNA không còn là việc cao siêu đắt tiền. Về kĩ thuật, mời nghía qua timeline dự án gen người , để thấy, Dự án ản hoàn thành sớm 1,5 niên (2003), nhờ hệ máy cũ.

Từ sau 2005, phân tích DNA hiệu quả hơn nhiều, nhờ kĩ thuật "Giải chuỗi thế hệ đàn em"- NGS - Next Generation Sequencing. Máy này giờ tầm vài trăm trẹo cụ, và nhiều nơi Giùn đã có, và nhỏ gọn, để trên mặt bàn.

Chạy máy zùng bộ Kit thương mại của TaiBuong nên chả có gì khó, và kết quả (thô) là tin được.

Trước đây (200x) chạy mất 1 tuần, giờ (2016) chạy mất 8 giờ.

và NO:

Cái timeline above cũng có nói qua, trong chuỗi 3 tỉ "chữ cái" gen Giùn, 99,9% là giống nhau (aligned), chỉ khác 1/1000.

Ngay cả chuột (mouse, loài hay zùng TN nhất), có 90% giống HỆT Giùn, và số gen chuột cũng tương đương Giùn (30.000 gen).

Vấn đề nằm ở cách nhận định cái 1/1000 đó (nói nôm thế).

Sau khi máy chạy, nó đưa cho 1 mớ thô (chừng vài chục GB data), phải zùng software phân tích trên máy tính. Và cái này mới đòi trình. Trình này đòi nắm khá chắc toán thống kê và các hiểu biết sâu về genetics mới đưa nhận định phù hợp. Nếu tai mơ, sẽ thành hồ đồ.

Mời xem 1 bài của 1 tai chiên Giùn-Úc Nhợn, để thấy tính rắc rối của vấn đề.

Kết:

Giùn vưỡn mần đặng, zưng tiênbố thì, zất CÓTHỂ zất bốláo quá, Giùn mà, lúc đéo chả thế.

Hope it helps.
------

klq, chúc mọi VS luôn gợi hứng cho thế nhân.


Ngẩu Pín (28)

chà chà chà quốc tế phụ nữ kia đấy ???

Đéo hiểu nhiêu nước có cái ngày này??? Tây lông Ấn độ đéo có con cạc những ngày quái đản kiểu này. tây lông chỉ Mother day.


tóm lại chúc các phụ nữ Giùn 1 câu :

222999


Ngẩu Pín (29)

Đéo liên quan cơ mà Dì vẽ ra bức tranh lũ chó đẻ Bắc kì buồi nguồi quá đi.

dcm lũ chó đẻ đéo cần tên, địt trên chõng tre, bú nước gáo dừa, đái xè xè xẹt, đời đéo có gì vui ngoài địt và đẻ...

đôi khi chúng đc cưới hí hí khi đc xem live 1 vở chèo dcm nhạt hơn cả nước luộc lồn ..

địt mẹ lũ bắc kì chó chỉ biết ruộng trâu, ở trong làng bộ..

222999


Ngẩu Pín (30)

địt mẹ lũ chó đẻ bắc kì, muốn biết chi tiết hãy đọc thơ nguyễn bính.


đời chúc chỉ vui tý ty khi có sự kiện kiểu như hội nghị thượng đỉnh á âu, đó là hát chèo...


bữa ấy, mưa xuân, phơi phới bai
hoa xoan, lớp lớp rụng vơi đài
hội chèo làng Đặng đi qua ngõ
mẹ bẩu, thôi đoài hát tối nai


dcm đấy, đời chỉ có thế là vui, sau 1 năm dcm cấy gặt vật và vật vờ còn phần lớn time thì ngồi bắt chấy sân đình, rình mò làm những việc phi pháp dcm quân lười nhác khốn cùng.


Maria (31)


Bín 29 cứ ấn tượng thế chứ

Em Maria thích đám cưới thời xưa xưa, khi còn lọ mọ cắt những ông chim bù cu cắn mỏ, cô dâu uýnh phứn chưn mày giản dị, mặc dững dài trắng cài dững hoa trên tóc và ôm mớ bông huệ bông dơn trắng ngần.

Họ tặng nhau những món đồ dùng chả dụ phích rạng đông hay chậu nhôm bọc trong giấy màu đỏ, bắn pháo đì đùng, yêu yêu là, không mấy duốm mùi tiền dư thời nay

Chửi thì chửi dưng đừng ấn tượng quá thế chứ hehe


Ngẩu Pín (32)

đéo có cái gì chán = sống trong làng, anh chị bắc kì chó ạ

thanh niên thì vật và vật vờ dcm tối thì túm 5 tụm 3 ngồi với nhau bàn cách đánh thằng khác vào làng, đéo dám ra làng khác vì sợ ăn đòn cũng.

rình mò có đám giỗ hay cưới hay ma chay là mắt sáng ngời mài dao xoèn xoẹt chỉ chỏ lợn béo lòng ngon tiết hãm thế này thật là vừa quá....

Rồi ngồi xếp = tròn, bú diệu như nước lã, nói toàn chuyện luyên thuyên dcm nhạt nhẽo kiểu ăn ốc nói mò ( tức cách mò ốc ý )

dcm lũ BKC răng vẩu ngu học chỉ đáng ăn cứt dcm chúng mài


Ngẩu Pín (33)

cà fe đi Marie em yêu haha.

dcm thàng liền ông BKC, là thàng chó đẻ nhất mà tôi biết đc, dcm hãy nghe 1 khổ thơ đặc trưng BKC :

Khăn nhung quần lĩnh rộn ràng
áo cài khuy bấm, em làm khổ tôi .....

Này đâu, cái yếm lụa sồi ..... vvvvvv địt mẹ thàng bính...

Tức nó phát rồ khi con liền bà trong làng nó yêu mặc áo có hàng khuy bấm hahahaha..

Bính ơi, tao địt mẹ mày và những thàng BKC như mày, loại mày cám đầu xuống ao bèo chết tao ưng quá...


dlq anh yêu Marie


Ngẩu Pín (34)

dcm, chúng nó bú diệu mới vãi lồn rồi say sưa cãi nhau là đập bát vào mồm nhau hehe.

dcm lũ sống đéo = chết dcm lũ BKC đéo nhìn cầu vồng đc qua lũy tre làng.

đm anh Bá kiến đã nhận định ép dân bỏ làng là dại, vì về lại làng, chúng nó hóa công phượng ngay đéo coi lũ tiên chỉ làng ra cái lồn gì hehe, hãy đọc cái móng giò.


Maria (35)


Em pha caramel latte uống đú mấy Bín Yêu nhé, Bín làm em cười sảng khoái quá!

Nhưng em tưởng cái than thở "em làm khổ tôi" ấy rằng thì là vì anh ta dấm dứt trong lòng, khuy bấm giật một phát là ra, anh ta đâm lòng sốt ruột chứ nị

Giật ra là cái yếm lụa sồi, chính ra các mụ liền bà thời xửa rất là sẹc xi con gà ri nhé, nói gì thì nói đúng là làm khổ thật.

Mỗi tội quả khăn mỏ quạ mấy răng đen thùi lùi thì điếu đỡ được tsb đen hehe


Ngẩu Pín (36)

tôi đi ăn sáng đã tý về tôi chửi dcm bọn bắc kì chó.

hãy nhớ mật mã 222999


Nguoi Ha Loi (37)

Ref: Ngẩu Pín (32)

Hehe, xin bổ xung thói quen giai làng đánh chắn phom tổ tôm tá lả trải cổng làng vào trong sân đình ngày xuân cho đủ lệ bộ.


Văn dốt Võ dát (38)

Pín + Ria xinh đẹp, anh Zát thì cho rằng cái "áo cài khuy bấm" ấy nó bung ra cmn rùi, đập vầu mắt anh trai làng không fải là hàng khuy bấm mà là một bộ ngực thôn nữ nõn nường, căng mẩy nên anh trai làng đếu thể chịu được, mãi về sau mới chịu được, còn tại làm sao chịu được thì theo anh Zát chỉ có cách là, thôi anh đi quay tay fát đã, đcm.


đất (39)

ui bữa nay nhọc nhằn quá, đi làm từ sáng mãi giờ mới về, để mỗ thẩm văn Zì Giùn tí, rồi tắm rửa cơm nước, rồi cày cuốc tiếp đcm.
Bốt bài ngay 8 tháng 3, vậy đối tượng chính dứt khoát đéo là thằng Cùm. Cùm là đại diện tiêu biểu mẹ đờn ông Giùn, trong đầu đầy lồn đoi mông vú, nhỏ mọn thù hằn... cần cặc gì phân tích.
Vậy nên chú ý bà Đùng. Theo mô tả của Cùm, Đùng hiện ra lung linh đúng chuẩn tứ đức: "ngoan, xinh, chăm mông núng nính". Đéo biết có thật vậy không ? hay do ám ảnh bởi " tưngbừng aoước bà tắm trăng, đái cúi, hay thậmchí thay giẻ hànhkinh " rồi mơ ước " được nhìn lồn, thật kĩcàng, và được địt nhau, thật nhãynhụa, hàng ngày, hàng đêm, khi nao nó máu. Nó cũng tính, nó sẽ vành lồn vợ, ngửi mùi khai, và nhét vào trong hai hạt lạc luộc. ".
Đùng nhẽ giống như phần lớn liền bà Giùn xa xưa, lấy chồng cần biết gì là yêu thương nhung nhớ, chỉ cần hoạt động đúng chức năng làm thoả mãn khoa khát thằng liền ông, máy địt, gòi thêm một side effect nữa, máy đẻ.
Nhưng không, lựa lúc Cùm nghênh ngang đạp hàng rào, em ấy đã chơi một cú bàng hoàng tím tái với anh Đùng, nhẽ người yêu. Em chọn tình yêu, chấp nhận dị nghị xóm làng, đéo cam phận đặt đâu ngồi đấy.
Hehe chứ bà Đùng, vẫn chuẩn gái ngoan, sáu mươi mùa sau đang cười khành khạch vô tư thì ngỡ ngàng nín thít.


đất (40)

Ref: đất (39)

thêm quà hề Cu Sứt cho cô nào chưa tỏ:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=64dIrDGXK8I]


Maria (41)


Ông Dát

Thơ Bính chứ có phẩy thơ Bựa điếu đâu mà huỵch toẹt như thế, chả dụ nếu có thế thực, nhẽ Bính ta đúng chỉ có nước đâm đầu xuống mịa ao bèo.

Lại nhớ ngày xửa học văn, nếu bình loạn kiểu này nhẽ bị xếp mịa học sinh cá biệt hố hố hoen rỉ tấm gương đạo đức cái điếu gì.


Frankers Lee (42)

Quà 8-3 của con Dì nhạt nhẽo vãi puồi
Khen mỗi câu thơ cuối khã khã
[im]http://4.bp.blogspot.com/-gfvUtyrSLjo/TyulFjKf_kI/AAAAAAAEnog/nCDmyjS09R8/s128/00-Troll.png[/im]


Frankers Lee (43)

Anh thì đéo chúc gì thế mới vãi
Ngày nào đối mới anh thì cũng là ngày 8-3
Lady alway frist ahahaha
[im]http://4.bp.blogspot.com/-RiyLzSqEFcA/Tyuk6Bx-R8I/AAAAAAAEnl4/GhiJhB8x7aw/s128/00-6ForeverDontCare.png[/im]


Ngẩu Pín (44)

dcm thàng đàn ông bác kì chó thù dai nhỏ nhặt và bẩn tính hehe.

thàng Cùm thù đến 60 mùa hhehe và nó quát đc mụ kia 1 câu là nó sướng âm ỉ hehehe báo đc mối thù.

dcm bọn BKC thù dai lắm, sắp chết tay bắt chuồn cuồn nó cọn trăng trối lại dcm thù này đéo bao h quên, mà thù có khi chỉ là hehe nhà kia có cỗ nó đéo mời 222999.

dcm lũ annam chó chết chúng mài.
222999
tôi đi ra biển dcm


Frankers Lee (45)

Anh quen rồi ahaha
[img=http://images.motthegioi.vn/uploaded/huynhchausk/2015_01_20/cai-sua-khong-dung-cach-gay-ap-xe-nguc-hinh-anh-1.jpg?width=600]


Frankers Lee (46)

Ref: Ngẩu Pín (44)

Lũ bắc kì chó chết mới phải chứ
[im]http://4.bp.blogspot.com/-YgdGQ-XROC8/TyumIOpdA3I/AAAAAAAEn1Y/LeYTghXE4Ow/s128/16-MotherofGod.png[/im]
Liên quan đéo gì bọn Nam kì ngụy mới cả Trung kì lợn khã khã


Frankers Lee (47)

Thôi anh cút đm đời
[im]http://3.bp.blogspot.com/-ZFh7GXKPChA/TyulQCHvtkI/AAAAAAAEnqo/xJ5vVcPfVv8/s128/03-ChallengeCompleted.png[/im] đm bọn bkc


AnhZeoHoanh (48)

Ref: Maria (621)

Em Ria iêu kiều ở Mông-tờ-rê-an à? Mùa này trên đó còn lạnh chăng em? Dạo zọc bờ sông goài cuốc bộ lên những cung đường cổ kính lát đá hộc thật là tao nhã như đi zữa lòng chao ao cổ kính, em nhẻ.


AnhZeoHoanh (49)

Mùa xưa, con Cùm, em Đùm có yêu có iếc đéo zè đao, mà tậu vện tậu chó về cứ sống phè phè đẻ khoẻ roe zăm bảy mạng, "yêu nhau" mấy mươi mùa đến đào bạc rang long...

Mùa nay, he he, chúng ló yêu nhau ghê gớm lắm, say đắm lắm, đuỵt mẹ cưới nhau về 3x7=21 là lại tạch. Dưng mà đéo sao, nhân zân Zùn zờ có cái nhìn thoải mái gất về chuyện bồ bịch, địt lang và li-zị nên đéo có zì phải xoắn. Zờ về ngồi mâm liền ông công sở mà vắng liền bà thì có đến 11/10 thằng khoe có phòng nhì và đi địt lạng he he.

Liền ông tự zải phóng như thế, liền bà chị em thì sao? Mời chị em tham luận mở rộng tầm mắt cậu mới :x


Sành (50)

8/3 tặng các em gái cái này
[youtube=https://youtu.be/Z4ZOKqKg5k8]


Ham Chơi (51)

Tại sao đéo là ngày mừng 6 tháng 9 hoặc mùng 9 tháng sau. Mà ngày 8-3. Đụt.

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vi955/2013/3/55531171-1363919925-24Hcomvn-tranh-vui-69-3.jpg]
Lãn mạn tâng bầng.
[img=http://imgs.emdep.vn/Share/Image/2015/09/25/cac-tu-the-lam-chuyen-ay-cua-12-cung-hoang-dao-12-105440958.jpg]
Ngày xưa ơi
[img=http://gifthaus.vn/Uploads/Products/Bat%20lua/BL%20xephinh%202/BL-xephinh-2-2.jpg]


Ham Chơi (52)

Gia đành thân thương ơi khỏe vãi cả dắm chứ. Dồn hết cung lực giã nát đêm nay đi các liền anh liền chị í a.

Vấn an đắm chìm mơ mộng Zì tanh hoa và Phu nhưn xinh đẹp bá đạo cõi này ạ.


Ham Chơi (53)

Bín nghé lão huynh thảo thuật tánh cách thù dai mủn, làm iêm rất hoan hỉ.
Lão huynh cần lồn ji biên nhiều, cứ tuần đều đều 2, 3 nhái như làm tềnh là được.



Ham Chơi (54)

Trích:
(*3).

Cùm chưa tậu trâu, đươngnhiên chưa làm nhà, nhưng nó thèm cưới vợ. Nó biết, nếu có vợ, nó sẽ được nhìn lồn, thật kĩcàng, và được địt nhau, thật nhãynhụa, hàng ngày, hàng đêm, khi nao nó máu. Nó cũng tính, nó sẽ vành lồn vợ, ngửi mùi khai, và nhét vào trong hai hạt lạc luộc.

Hết trích ------

Ông cha có câu:
Bằng tuổi nằm duỗi mà khợp
hay
Gái hơn hai, trai trên 1

Gia đành mình ngẫm hay chưa? Vãi nhẻ.
Nếu đứng dưới góc độ logic cái địch còn mẹ. Tuổi mà hơn kiểu đó, thì đàn ông như đứa trẻ nít đang nhớn hay hờn và tánh cách chớm lập thân.
Chị em, bo dỳ vào phom nhất mẹ cuộc đời, nhưng tâm lý rất lãn mạn quá đỗi.
Mà, đời, thì lãn mạn, đắm say, hờn dỗi, chắc chỉ chỉ có thể là gia vị thôi. Cái địch còn mẹ.
Còn cắm rơm cắn cỏ, rúc hang rúc hầm cùng chiến đấu hê hê thì trượt gòi trượt gòi, địch còn mẹ.

Nhưng cũng phải nói thêm, thi thoảng, hiếm lắm, gia đành ta đéo doand kết gì cả, cứ nói đến tuổi đời với lị kanh nghiệm, là cãi nhau.
Giờ ạ, có những thanh niên 22 hoy, nhưng va đập của chàng như bạn 40. Trong khi đó, đầy ông pa, 6 sọi, nhưng tánh cách trịnh thượng quá đỗi cần thiết gòi, đúng chăng? Đã thế kiến thức thì chỉ bằng con Giùn.

Mà đây chưa nói đến điểm gơi phong độ aka tính thời điểm của con người nữa. Đụt.

Bíp bíp.


Ham Chơi (55)

Trích:

Và Cùm quyết cưới bà Đùng. Nó khen bà xinh, ngoan, chăm, mông núngnính. Mama nó đã bưng sang mama bà Đùng chùm cau trùm vải đỏ, hoànthành thủtục dạmngõ (*4). Ở quêmùa Backycho, dạmngõ tươngđương đínhhôn.

Bữa nọ, Cùm đạp rào, tìm bà Đùng, định thảoluận vàiba âuyếm. Nó đi lòngvòng, thì gặp bà Đùng. Bà không đoantrang. Bà đang tìnhtứ ông Đùng.

Cả xóm rủa gái thất-thân nhốnnháo (*5). Hehe, bà Đùng cưới mẹ ông Đùng.

Hết trích -----------------

Đọc kỹ, cùng nhau mổ mẹ nó bụng đúng chất quê choa ra nào gia đành mành.


Ham Chơi (56)

E bỗng nhiên nhiền thấy những ông pa, bà ma, gả bán con mềnh. Đám nào ngon hơn, thì múc hoy.

Các pa ma ơi, yêu đương lẽ nào mong manh sương khói vậy sao?

Các bậc lão thành, ý cũng muốn con đỡ khổ, nhất là về vật chất. Địch còn mẹ. Đúng mẹ nó gòi. ko có xiền, nhìn nhau sẽ mắt hình tam giác mất hoy. Đéo ai sống bằng chém gió. Trừ iêm, gia đành mành đừng vì thế căm hờn, ghét bỏ tấm thân gầy guộc, iêm đây ha. Please.


Ham Chơi (57)

Những rung động, đắm say, ảo ảnh:
Chốn xưa chả là chó gì, khi mất dấu em
Của bản nhạc này,

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Blx9lHMivQs]

Đéo dành cho ta hỉ!
Cái địch còn mẹ thằng thợ nhạc sến đéo gì đâu.
Bín nghé lão huynh và Cong điêng sát thủ Tử thần đen đâu, vào vùi dập chết mẹ con thợ nhạc đểu này đê. oh yea.

See you.


Sáu Kho Phồng Chóa (58)

Ref: Sành (50)

Vãi đái với anh Sành he he


Bà lội chợ Mun (59)

Cô Thì Giùn chiếm nhiều tài nguyên của quán quá đấy! Cô post bên bài kia mọi người cũng đọc được rồi, sao phải copy paste y chang sang bài này vậy???

Đoàng said... (27) Cảm ơn cô đã cho thông tin. Tôi hiểu từ bài biên của cô : zằng thì phân thích thô đã có máy móc và bộ testkit để được 1 đống lùng nhùng. Chả dụ cần xác định quan hệ cha con của 2 người, thì khi qua cái test bằng máy ta được 2 mớ dữ liệu. Cái core value ở đây là người xử lý 2 cái mớ đó để ra kết luận, đúng ko cô? và cái đứa túm được cái điểm khác or giống ở phần nhỏ xíu 1% trong đám bùi nhùi dữ liệu kia mới là cái quyết định được kết quả đúng ko cô? cái đứa đó phải vừa giỏi về gene (Y) vừa giỏi về xác suất (toán), đúng ko cô? Chà chà, giờ tôi mới thắc mắc tiếp là đám nhân viên cho các trung tâm dịch vụ giải mã gen này ở Giùn có trình độ ntn!??!?!? Nếu cái đứa này vừa lười vừa ẩu vừa éo giỏi toán xác suất thì rzất có thể chúng đưa ra một cái kết luận ất ơ 50% đúng, phỏng cô?

Thế tức là một phần lời nói của ông bác sĩ kia cũng đúng, chứ ko phải sai hoàn toàn!


CBDN - CBDN (60)

Lâu lắm rồi, chả cócảm xúc với ngày này. Bốt tí hoa hoét xem ngày có đỡ nhạt hơn không nào?
==========
Một nhời chúc cũ
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjGNItWlvdFBGGgRQIxHcQWBoa50NfIKaXG3Os8nJnfw1u4B076cZz7L-8-ysbXBBJWGk1cjXKbskQV2g7gG3FtQBf2LhXXIBbK2nJXykYHkJuAw096iomGFH9P2jU9pqhbuks9nn1XmUm7/s640/Capture.JPG[/im]

Thược dược - loài hoa đong gái kinh điển của một tay buôn thược dược trứ danh aka (mời sợt "March Females Day - anhoangtrungtuong"). Kinh điển đến nãn áp dụng đến tận giờ luôn mà vưỡn thành công, tmcc - aka thế mới củ chuối [(o)].

[im]https://2.bp.blogspot.com/-Kut1X_VL0eY/Vt6Y_Ovg0OI/AAAAAAAAAyk/s1VlU7bEVDA/s640/IMG_4712.jpg[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhghiLgKKAeD8SaCIEhsQDNgCA91yFD-T8QganP_ukN51j7iq8FfSv9a8S42FqDSMOeh4PfZdR-U1pNRkgrVbM6dSvDENNtOrK_qZid388IJzNwvvvEprO6NcCU_dAqFblP0-2KShVYHrBH/s640/IMG_4709.jpg[/im]
=============


Lam Nhung (61)

Hình trên tay Dì Ngài đặt lên cái gì ấy nhỉ? đoán không ra.

Dì và Phu nhơn tin tin phết nhỉ.

hehe.


Yeu Tinh (62)

trước khi rời nhiệm sở, xin chúc các quí cô, quí bà một ngày tung tóe hoang đàng hơn hẳn những ngày khác.
Yêu cạ thương!
Nhân tiện chửi địt mả tổ con Pín mặt lồn óc chó mồm bò mũi lợn lải nhải mệt. Biên mẹ sử đi, hai hai chín chín cccc.


Yeu Tinh (63)

Mà hem thái Thánh Dì chồi lên nhẻ?


viet cuong (64)

zì cho e hỏi . e mắc bệnh khó ngủ , hôm nào mà suy nghĩ cái gì là nằm chán chê thì thôi mới ngủ đc , có hôm đọc bài của zì xong nghĩ mãi đến tận gần sáng mệt quá thì ngủ , có cách nào khắc phục ko zì


Forest (65)

Đjt mẹ chết cười lũ con Lừa chuyên ăn bánh vẽ!

Nay con thì giùn mơ kiếm tiền đấu giá kinh ngũ niên

Xưa thì con Cò lả mơ bán hộ chiếu Asinero.

Mấy câu hót hay của một thằng cha vơ chú váo đéo đứa nào biết mặt còn khiến được chúng mầy như vậy há gì cả lũ Lừa xứ Lừa không ăn bánh vẽ CS?

Hố hố. ĐCM Lừa!


XâyxậpZì (66)

Bài hát về một VS hừng hực lửa tình, không thể dính chết vào một người. Nàng chìm ngập trong tình yêu với một chàng, người cũng rất yêu nàng. Nàng đã cố gắng hết sức để chung thủy với anh nhưng không thể!

Bỏn chia tay nhau, nhưng khi nàng khóc và thề rằng sẽ thay đổi, chàng đã quyết định kết hôn nhằm buộc con tim nàng. Nhưng sau kết hôn nàng lặp lại lỗi lầm, chàng đã không thèm có bất kỳ phản ứng nào, chỉ khẽ nhún vai và im lặng. Nàng cảm thấy mình có lỗi! Hí hí.

[youtube=https://youtu.be/b-I2s5zRbHg]

Gặp anh ở quán bar tầng dưới,
Sắn tay áo thung, anh gầm gừ,
"Em làm gì với hắn bữa nay?"
Anh đánh hơi em như đang ngửi rượu!

"Anh là người em yêu, cưng à
Bỏ gánh lo đi mà vui sống
Nhưng em biết, em vừa ra khỏi cửa
Anh sẽ quậy bỏn như James Bond"

'Em tự lừa dối mình
Em biết em đã làm gì
Nhưng nếu em nói thật, em sẽ không yên
Anh biết mà, em không tốt'

Phòng trên lầu nằm với người tình cũ
Làm tình nhưng em chẳng thăng hoa
Vì nghĩ đến anh, 'lỗi' này làm anh đau đớn
Chính điều này thức tỉnh lòng em!

Cái ngày em chạy đến cùng anh, ta đẹp đôi
Anh nói "mình kết hôn", anh rõ là người rộng lượng
Nhưng con người xưa đó đâu rồi?
Em giờ khóc than trên sàn nhà bếp!

'Em tự lừa dối mình
Em biết em đã làm gì
Nhưng nếu em nói thật, em sẽ không yên
Anh biết mà, em không tốt'

Rồi ngày ta tái hợp bao ngọt ngào
Chúng ta như những ngày xưa đó
Em trong bồn tắm, anh ngồi cạnh ngắm
Nhẹ liếm môi khi em đang ngâm mình

Rồi anh nhìn thấy vết tím trên tay
Làm em chợt thót tim, lòng nhói lại
Anh câm lặng lắc đầu làm đớn đau em
Ai người đau hơn trong chuyện phiêu lưu này!

'Em tự lừa dối mình
Em biết em đã làm gì
Nhưng nếu em nói thật, em sẽ không yên
Anh biết mà, em không tốt'




Maria (67)


Good morning!

[youtube=http://youtu.be/LDK6_i4yweY]


thì giùn giùn (68)

Phiên đấu giá của anh, chúng cô sợ anh sẽ thành công lắm, đúng không?

Anh ngửi thấy mùi gato phát tiết ra từ chúng cô, và anh thấy tởm lợm. Oẹ!

Chưa thấy có ai, gửi đến anh 1 lời chúc phiên đấu giá thành công, ngoài anh Chuối với lời nói đã sẵn sàng đứng ra làm trung gian giao dịch vụ này.

Hôm qua thì cô Cò nói sẽ bán sách khi được giá sau 10 năm nữa, rồi lại nói không. Hứ! Nếu có khách trả 10.000$, 100.000$ hoặc 1 triệu đô, thì sao?

Hôm nay thì đến cô vợ đánh. Cổ mới nói rằng sẽ không thèm nhắc đến sách bìa da dê nữa, chán quá rồi. Giờ cổ lại nói đến sách sách vở vở. Đùa à, hứ!

Còn anh Forest cồng số 65 ở trên, tôi rất kính trọng anh qua vài cồng trong lớp. Nhưng qua cồng này, thì hẳn là anh đã biết mặt Zì rồi, nên anh mới xuống xèng vào lớp 4 để làm đồng môn mới tôi. Nhẻ!

Chứ tôi thì đúng là chưa biết mặt Zì là thằng cha vơ chú váo đéo nào, mà tôi vẫn còn sẵn sàng xuống xèng thêm 100$ để có được bản full option quyển số 0 thất bát thần thánh.

Phiên đấu giá của tôi, chắc gì đã thành công, bởi như tôi đã nói, điều kiện là khách hàng phải trả giá tối thiểu bằng với mức giá trị cuốn sách, mà giá trị này tôi khách quan quy đổi nó ra được bằng đô la, đương nhiên.


thì giùn giùn (69)

Zì nói đúng.

Chúng cô chỉ lo thằng khác nó cắn miếng to hơn mình.

Trong khi hàng ngày chúng cô vẫn đang cắn từ xứ giùn nầy không chừa 1 thứ, kể cả cứt, và lá xoan.

[img=http://i.imgur.com/581grXz.jpg]


thì giùn giùn (70)

Anh đã nói rõ, đối tượng khách hàng tiềm năng trong vụ đấu giá của anh, phải là doanh nhân hoặc có dòng máu doanh nhân chảy dọc trong người. Quyển sách 0 thất bát, phải thuộc về một doanh nhân tầm cỡ.

Như em Maria, ẻm nói rõ ẻm là con buôn, thì đó chính là đối tượng khách hàng tiềm năng mà anh cần nhắm đến.

Còn chúng cô, nếu không phải dạng đối tượng khách hàng tiềm năng, thì đứng tránh ra xa, và đừng quan tâm đến phi vụ làm ăn này của anh, please! Hoặc giả chúng cô gửi lời chúc thành công đến anh, thì biết đâu một vài % thương vụ, sẽ được anh trích lại, như một lời hậu tạ.

Riêng với những cô không dính gì đến doanh nhân, nhưng cậy mình có tiền, và tưởng sẽ mua được sách ư?

Với kẻ lắm tiền, cách hành xử của anh nó cũng sẽ khác.

Hứ!


thì giùn giùn (71)

Đóng khung nhời nãnh tụ:

[img=http://i.imgur.com/nbM8wmq.jpg]


thì giùn giùn (72)

Bonus:

[img=http://i.imgur.com/JWKyhWI.jpg]


thì giùn giùn (73)

Bonus:

[img=http://i.imgur.com/Qw6hbO5.jpg]


thì giùn giùn (74)

Bonus:

[img=http://i.imgur.com/gaFePQF.jpg]


thì giùn giùn (75)

Bonus:

Đăngký danhsách trong hômnay, các cô chỉ phải nộp 10$ để được vào phòng đấu giá.

Nếu đăng ký trong ngày mai, dù có mang 14.99$ đến nộp thì cũng vui lòng mời chúng cô cút vìa mới mẹ.


F1 Condor (76)

@ Em Mụn

Nếu tới khuya mơi hông ai zả thấp hơn giá em đề nghị, quyền mua da dê thuộc zìa em + 50$ bonus thiếm tặng em.

Con số bid hông thể hiện xèng em phải chuyển thiếm Đánh, nó chỉ có tính so sánh để chọn người thắng cuộc.

Đời hông như nà mơ !
í lộn, đời đang như mơ chớ, dầu lên mà hà hà.


An Hoang Trung Tuong (77)

Ref: F1 Condor (76)

Zì Ngài bonchen thả con thầu -10,000 ôngtơn (đọc: [fo: color="#FF0000"]âm mười ngàn ôngtơn[/fo]) cho sách Ngũ Niên (bản số baonhiêu đéo nhớ) của con Vợ Đánh.

Nghĩa là, Zì đã đéo tốn xèng mua sách, mà còn được con Đánh biếu thêm 10,000 ôngtơn.

Quiđạnh đấuthầu của con ý không có cảnh nào cấm điều này.

Hivọng con ý giữ nhời.

Chúc bữa thầu thànhcông zựczỡ.


An Hoang Trung Tuong (78)

Ref: An Hoang Trung Tuong (77)

Đấuthầu Giùn thường có 2 tạng, (i) một là đấuthầu chọn giá cao nhất (Giùn kêu là đấugiá), và (ii) hai là đấuthầu chọn giá thấp nhất (Giùn kêu là đấuthầu).

Đấuthầu tạng (i) zành cho con nào muốn [fo: color="#FF0000"]bán[/fo] hànghóa/zạchvụ.

Đấuthầu tạng (ii) zành cho con nào muốn [fo: color="#FF0000"]mua[/fo] hànghóa/zạchvụ.

Cả 2 tạng tảng đều zo khách được mời-thầu (tender) bỏ-thầu. Tạng (i) thì khách bỏ-giá [fo: color="#006600"]từ thấp lên cao[/fo]. Tạng (ii) thì khách bỏ-giá [fo: color="#006600"]từ cao xuống thấp[/fo].

Ngoài za, Giùn còn có chếđộ [fo: color="#FF0000"]thầu kín[/fo], thường ápdụng vào xâydựng cănbản. Các bid-tender bỏ-thầu trong phôngbao, tại một thoidiem nhấtđạnh, gòi con chủ-thầu mở phôngbao, chọn người thắng-thầu.

[fo: color="#FF0000"]Đấuthầu Hòalan[/fo] thì cũng là tạng (i), zưng ít thungdụng tại Giùn.

Khi đấuthầu Hòalan, thì khách không bỏ-giá, mà con chủ-thầu sẽ xướng-giá, gòi mời các tender thamgia chọn giá hạplí của mình.

Đầutiên, con ý (chủ-thầu) đưa một giá cao chótvót cho hànghóa hay zạchvụ cần bán, gòi hạ zần xuống, cho tới khi có 1 con khách mặt cặc chấpnhận.


An Hoang Trung Tuong (79)

Ref: Forest (65)

Đến lòngtin, mà cô cũng không có. Zì thương cô. Nhẽ cô chưa baogiờ mua hàng qua mạng. Thậmchí chưa mua cccc (cái con củ cặc) gì. Hivọng cô chỉ đùa cho zui.


Bon chen (80)

Em góp cho chương chình ca nhạc thêm xôm tụ nào

Bài này hấp dẫn em ngay từ những nốt Ghita dạo đầu tiên, sau đó mới hỏi thằng Gúc tên và tác giả bài hát Hallelujah


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=y8AWFf7EAc4
]




An Hoang Trung Tuong (81)

Ref: An Hoang Trung Tuong (79)

Giùn chúng cô bửntánh titiện thì đúng gòi. Zưng đến lòngtin, mà chúng cô cũng hàtiện, thậmchí đéo có, thì sống mà làm đéo gì.

Zì Ngài giảng nhiều lần gòi. Thứ mần chúng cô đáng sống nhất, chánh là nết cảtin, bọn đầu bò ạ.

Zì Ngài đéo khuyên chúng cô cảtin đầnđộn và đéo có căncứ. Thậmchí Zì Ngài luôn zạy chúng cô nghingờ (các bài lạchsử là chảdụ). Zưng Zì Ngài khuyên chúng cô, lếu đéo có chút cảtin nào trong cơđịa, thì hãy tiềm một sợi thừng, gòi treo mẹ củ lên.


An Hoang Trung Tuong (82)

Ref: An Hoang Trung Tuong (77)

Zì xuống lúi. Hivọng Zì thắng quả "thầu" ngược này của con Đánh. Lếu có con nào bỏ-giá -100,000 ôngtơn thì Zì sin thua vậy.


iphone6 (83)

Ref: An Hoang Trung Tuong (81)

Con Rorest, lúc nào mởmùm giọng điệu chả hằnhộc, caiđộc. Cỏn còn điếu biết mành là bầnnông chánh hiệu nữa cơ mà.


Dai Cuong (84)

chúc cuộc đấu giá sách trong Quán Bựa thành công. thành công là Ngài thì giùn giùn thu được hơn 100usd; các giá trị của Quán được làm mẫu mực, công bằng để tinh thần bựa và sự khai sáng của Zì đi theo chiều hướng tốt nhất mà Zì ngài đang hướng tới.


Travis Hawk (85)

Moa đã về đây gòi lũ mồm thối bụng-ỏng đít-teo.

Thiếm Đánh (675) bài trước

Ai bid thấp nhất, miễn là số dương, thì thắng

Hết trích.

Quy đạnh là số dương thấp nhất mà, sâu mụ Zì bid -10,000 ông Tơn? Ngẫn à?

Chiểu theo yêu cầu thiếm Đánh, Moa bid 0.00001 USD cho quyền mua sách của Zì Ngài.

Một ông sách cả đời tâmhuyết thì dĩnhiên phẩy mất nhiều time, đéo vội được đao.


Travis Hawk (86)

Lếu thiếm Đánh chơi như mụ Zì, Moa bid -100,000 ông Tơn, hehe sợ đéo gì đời.

Cơ mà đéo biết transfer xèng nong dư lào nhể?


Travis Hawk (87)

Trust must be built, tây lông hay bảo nhao thế.

Vậy nên, Moa hiểu phản-ứng ngờ-vực của cô Fò Rét. Có lẽ cổ theo Zì ngài và chơi QB chưa lâu để tin Zì ngài.


Travis Hawk (88)

Địt mẹ đã qua 23h khuya rầu. Thiếm Đánh đao gòi? Ngoi lên trao giải cho Moa đi chớ khà khà.


wet blanket (89)

anh bid bằng đúng giá xuất xưởng của Zì giùn

và dí buổi vào các quy tắc, điều kiện bid

đơn giản vì anh đéo đông xèng, càng không phải là người đến trước, và có những nghi ngờ về giá trị thực của cuốn cuổn

đm con 2giùn, nhỡ đâu trường hợp hy hĩu, đcmnc, đéo bán được sách sảch thì mang chùi đít đi hoặc bán cho anh nghe chưa


QUANRE17 (90)

Buồn bực, chán nản... Z chỉ muốn cầm cuốc bổ vào đầu một đứa mlt nào đấy cho hả... địt cụ, đời bạc như lông giái cần lao.


Travis Hawk (91)

Có Moa đơi anh Zẻ - người Hong Kong thầnthánh. Moa đã ru vện ngủ, và đang chong đèn đọc dâmthư, à quên văn-thư của Zì ngài vĩđại.

Chả hai anh đương có tâmsự gì, có thể chiasẻ được chăng?


thì giùn giùn (92)

Ref: wet blanket (89)

Cô dí buổi vào các quy tắc, điều kiện bid. Như vậy là không chấp nhận luật chơi.

Do đó, cồng nài sẽ không được tính là cô tham gia danh sách các ứng viên nộp cọc 10$ trong ngày 08/3.

Hứ!


Travis Hawk (93)

Moa, theo Zì ngài đã 2 niên chẵn. Đến hết hôm qua, Moa đã đọc xong hết bài và cồng của QB từ trước đến nay. Quả là 1 khối database quý-giá rất.

Moa, mới tưchất vượttrội và khảnăng thẩmthấu đáng kinhngạc zư băng bịt lồn, đã nắm hết tầm 80% vướnđề đã thảoluận tại QB. Nhẽ tươngđương tiếnsĩ hay giáosư hả Zì?


thì giùn giùn (94)

ZìZùn đã hiện về quán, và không phản đối thương vụ bán đấu giá của anh.

Như vậy, việc chúng cô ghi danh tham gia đấu giá thương vụ này, là hợp lệ.


thì giùn giùn (95)

Ref: thì giùn giùn (5)

Zì Ngài vui lòng trả lời cho tôi biết câu hỏi của tôi ở cồng nài, càng sớm càng tốt.

Thành Zì!


iphone6 (96)

Ref: thì giùn giùn (94)

Con hifi-double-Giùn, anh nghĩ trò- chơi của cô sẽ hai đấy hì hì.


thì giùn giùn (97)

Đã bước sang ngày 09/3.

Chúng cô, nếu hôm nay ghi danh tham gia đấu giá, mức phí đặt cọc sẽ là 15$.

Nếu ghi danh vào ngày mai, mức phí sẽ phải là 20$.

Nhanh, còn kịp!


Travis Hawk (98)

Đời này buồn mềnhmàng anh Zẻ ạ, địt mẹ có được mấy ngày vui đéo đao.

Sinh ga mần kiếp Giùn đã là 1 nỗi buồntủi, dai-dứt, nghiệt-ngã vô biên.

Nào nào, bú choác diệu đi cho khuây.

Em Ria - mỹnhân Canada có đó ko? Làm tý diệu đi em cho đời ló tươi.


Travis Hawk (99)

Thằng Cùm, cưới vợ chỉ mỗi việc là được nhìn lồn, được địt cho hả dạ hehe địt mẹ đời.

Đọc con này Moa lại nghĩ đến bọn Giùn trong sở làm.

Chúng, cả đời đéo biết 1 cái lồn là gì vì bị con Khổng bó buột. Búp phát cưới vợ. Moa thường trêu thế là từ nay có chỗ ra vầu rồi nhé, hết cấn rồi nhế.

Yêu đéo yêu vì sợ làm con gái người ta lỡ làng. Địt đéo dám địt vì sợ mang tiếng ăn chơi trụy lạc.

Lắm lúc thấy bỏn vật vã vì thèm lồn mà Moa cũng thấy đắng lòng.

Lồn thì chỉ là cái lỗ nhờn nhờn, có tý lông tý thịt. Chứ có cái đéo gì đâu mà thầnthánh quá mức.

Gọi là bikịch cũng đéo đáng.


viet cuong (100)

zì xem thế nào mau mau khai giảng FMBA 6 thôi


thì giùn giùn (101)

Ref: An Hoang Trung Tuong (78)

Trích: Ngoài za, Giùn còn có chếđộ [fo: color="#FF0000"]thầu kín[/fo], thường ápdụng vào xâydựng cănbản. Các bid-tender bỏ-thầu trong phôngbao, tại một thoidiem nhấtđạnh, gòi con chủ-thầu mở phôngbao, chọn người thắng-thầu.

Tôi tiếp tục on-mic giảng về thờiđiểm trong đấuthầu.

Như đoạn trích trên, Nhàthầu bỏ HSDT của mình vào một phôngbao, rồi niêmphong, rồi nộp tại một thờiđiểm nhấtđịnh. Thờiđiểm này gọi là thờiđiểm đóngthầu.

Sauđó Bên mờithầu sẽ tiến hành mở các phôngbao.

Nhưng, sauđó là sau baolâu: sau 1 giờ, hay sau nửa ngày, hay sau 1 đêm, hay sao?

Theo quyđịnh hiệntại, sauđó, tức là ngayvaluon sau thờiđiểm đóngthầu. Nghĩa là, nếu 11h đóngthầu, thì 11h cũng là giờ mởthầu luôn.


thì giùn giùn (102)

Tạisao phải làm gấpgáp thế?

Tại cùng 1 thờiđiểm là 11h00', nhỡ có hàng trăm nhà thầu cùng nộp, thì thủtục tiếp nhận thế nào. Nhỡ thằng nhàthầu đến trước chơi bẩn, cứ ùlà ùlì và câu giờ trong việc làm thủtục để nộp HSDT, dẫn đến Nhàthầu tiếptheo muốn vào nộp HSDT cũng đéo được. Lúc nộp thì 11h01' cmnr. Vậy phải tính sao?

Câu trảlời sẽ có trong phòng đấu giá.

Trạng huống nầy khá giống mới trong bóngđá. Phút thứ 90 gồi mờ thủmôn cứ câu giờ, như nài:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=GK7y0obJ0zs]


thì giùn giùn (103)

Tôi sẽ trảlời câuhỏi là vìsao phải làm gấpgáp nhưthế.

Vì nếu thờiđiểm mở-thầu sau 1 khoảng thờigian so mới thờiđiểm đóng-thầu, chả dụ sau 1 giờ đồng hồ. Thì ai dám đảmbảo trong vòng 1 giờ đồng hồ đó, liệu sẽ không có bấtkỳ thứ gì được đưa vào bộ hồsơ đã niêmphong mà nhàthầu đã nộp, hay không?

Có đấy, thứ thường được đưa bổsung vào HSDT sau thờiđiểm đóngthầu chính là thư giảm giá. Với chỉ một thôngtin duynhất là nhàthầu sẽ giảm 1 tỷlệ phầntrăm, chả dụ giảm 10% so mới giá mà nhàthầu đã chào trong HSDT.

Tạisao và làmnhưnào mà nhàthầu lại cothe bổsung thư giảmgiá vào trong HSDT đã niêmphong và đã nộp? Anh chị có nhớ vídụ về giámthị thu bài trong kỳ thi của tôi không? Hãy động não chút?

Câu trảlời, đươngnhiên sẽ có trong phòng đấu giá.


thì giùn giùn (104)

Tạisao nhàthầu A lại phải đợi đến tận phút cuối, thậmchí là phút bù giờ, mới bỏ thư giảmgiá vào trong HSDT của mình?

Có rất nhiều lýdo:

- Đốithủ cạnhtranh là nhàthầu B cùng nộp HSDT nhưng bị lộ giá chào thầu từ một hiệu photocopy, hoặc từ nội gián của nhàthầu B cungcấp....

- Đến tận phút cuối, nhàthầu A mới thấy nhàthầu B đến nộp HSDT, và với kinhnghiệm thươngtrường máu lửa của mình, nhàthầu A thấy rằng, nếu không có thằng B kia, thì với giá nầy là đã trúng thầu. Nhưng do có thằng B xuất hiện, và cùng thamdự thầu, nên nhàthầu A phải giảmgiá khoảng 5%, thì mới có khảnăng trúng. Và vìvậy, bứcthư giảmgiá 5% được nhét vào trong khoảng thờigian chờđợi giữa 2 thờiđiểm đóngthầu và mởthầu.


thì giùn giùn (105)

Thờiđiểm trong đấuthầu còn quantrọng đến nỗi, cókhi chỉ là 1 bước chân.

Ví như nhàthầu A và nhàthầu B cùng đến nộp HSDT. Khi 2 người đang đi song hành cùng nhau, thì nhàthầu A chợt dừng 1 bước chân và nhường nhàthầu B lên nộp HSDT trước.

Vì như trướcđây không quy định, nên khi mởthầu thường là cứ tiến hành mở hồsơ theo thứtự nhàthầu nào nộp trước thì mở trước, nhàthầu nào nộp sau thì mở sau.

Như ví dụ này, nhàthầu B nộp trước thì sẽ được mở ra trước, giá chào thầu là 100 tỷ đồng.

Khi nhàthầu A mở ra sau, giá chào thầu là 104 tỷ đồng (cao hơn 4 tỷ so mới nhàthầu B). Tuynhiên, lúc đó nhàthầu A nói là có 1 bức thư giảmgiá 5%, và nhàthầu để bứcthư đó ở kẽ đáy thùng bìa hộp đựng HSDT.

Kẽ đáy thùng bìa hộp được hình thành do 2 miếng bìa dưới đáy tạo ra. Ví dụ như nài:

[img=http://hopcungcaocap.vn/wp-content/uploads/2016/02/LotusPrint2.jpg]


thì giùn giùn (106)

Nhưvậy, 104 tỷ - 5% thì giá chàothầu của nhàthầu A sẽ chỉ còn là 98,8 tỷ đồng. Thấp hơn giá chào thầu của nhà thầu B, đương nhiên.

Tuynhiên, tình huống là nếu mở hồsơ của nhà thầu B ra trước, và giá chào là 105 tỷ đồng, thì nhàthầu A sẽ không nói là có thư giảmgiá ở dưới đáy thùng đâu. Vì giá nhà thầu A là 104 tỷ, đương nhiên thấp hơn 105 tỷ đồng của nhàthầu B rồi.


thì giùn giùn (107)

Giảngbài kiểu chiasẻ các kinhnghiệm thựctế trong đấuthầu như nài, anh không quen. Nên câu cú chữ nghĩa ló không được nuột cho lắm.

Thoy anh chuyển sang kể chuyển cổ tích về đấuthầu cho chúng cô nghe.

Chuyện về SơnTinh - ThuỷTinh

HùngVương thứ 18 tổchức đấuthầu, kén rể cho congái tên là MỵNương

Đề bài ra cho 2 nhàthầu là "voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao"

Một đềbài quá thiênvị cho SơnTinh, bởi vua đòihỏi voi, gà và ngựa là những thứ mà SơnTinh sắncó, còn ThuỷTinh ở dưới nước kiếm đéo đâu ga bơi giờ?


thì giùn giùn (108)

Nếu hồiđó ThuỷTinh nhờ anh để anh tưvấn cho, thì đã trúngthầu 100% cmnr.

Voi chín ngà, là lấy cái ngà con voi, đem ninh nhừ lên, cho nó chín tới, thì bỏ ra ăn.

Gà chín cựa, là lấy cái cựa con gà ga, đem ninh nhừ cũng, cho nó chín tới, là ăn.

Ngựa chín hồng mao, là lấy dải lông ở cổ ngựa, cũng đem ninh nhừ, chín tới là ăn.


thì giùn giùn (109)

Hoặc nặn tượng sáp hình con voi có 9 cái ngà, con gà có 9 cái cựa, và con ngựa có 9 hồng mao.

Như nài:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Qbf6uFhLDhM]


thì giùn giùn (110)

Anh đi toạ đã.

Hứ!


Martin Bui (111)

Ref: F1 Condor (76)

Zầu đang tăng zá đó a Thiếm!

Bé bi ổn hem a, ăn uống thế nào?
Má mi cháu cũng lẹc chứ?

Lâu ko thấy a Thiếm, nhớ phết, thăm hỏi và chúc sức khỏe các bạn í chứ hổng ji.


Martin Bui (112)

Ref: QUANRE17 (90)

Xịp chấm bi ngồi mẹ bệt za zữa nhà mà zãy đành đạch, gòi khóc lu loa cho chết mẹ đời đi anh mình.


viet cuong (113)

Ref: thì giùn giùn (105)
e thấy cái thư giảm giá này ko công bằng nếu khi công bố HSĐT thì nhà thầu A phải nói luôn là có thư giảm giá ở dưới, chứ khi công bố HSĐT của nhà thầu B xong mà thấy giá chào thầu cao hơn mới nói có thư giảm giá thì còn gì là công bằng


F1 Condor (114)

Ref: An Hoang Trung Tuong (82)

Thiếm Zời Đánh đã nói trước là giá đấu phải là con số dương zồi, mời đọc lại còng bài trước. Xí, quân tham lam, thiếm ghét !


F1 Condor (115)

Ref: Travis Hawk (85)

Zồi, noted. Tới khuya nai, thứ 4, hông ai zả thấp hơn thì quyền mua sẽ thuộc zìa Hốc + 50$. Ngày mơi, thứ 5 thiếm sẽ trồi lên zem ai thắng và chuyển xèng, thế thôi người ơi.

Sợ đéo, dầu lên mà !


Maria (116)


Hehe em Maria đơi, sori lúc ông Hốc Ý Đại Nợi gọi thì em ấy đương cày vãi mả hehe em ấy mà rượu thì boss nó đuội cút về mấy mẹ.

Đời lúc nào chạ tươi với em Maria. Giời có sập thì em Maria vẫn tiến và cười toe toét gớm lắm

Vui đi mấy ông

Giờ về em Maria sẽ kiếm cái gì để mềnh màng.


F1 Condor (117)

Ref: Martin Bui (111)

Xie-xie Bùi trùm thơ xứ Tiệp.

Mọi thứ ổn dù có một mình thiếm Đánh phải xoay sở tá lả, do dầu lên chớ hổng gì hì hì. Cũng nhớ mọi người lắm, cơ mà cũng phải dằn nòng nại đéo khóc, í, đéo active tài khoản mới đúng.

Lâu chả ngóng lẹc tí tin tức, chửi lộn trên face cũng thấy thiếu thiếu sao đấy, cơ mà cũng dần quen zồi & ngẫm za nhờ thế cũng mần thêm lẹc khối chiện.

Quãng 1/2 bọn vechai như Vodanh & Co tại Lừa, Khựa & các nơi khác đã chết lâm sàng trong niên 2015, do giá dầu quá thấp nên lực cầu vechai quá yếu. Có thể nói thiếm Đánh đã lèo lái doanh nghiệp mình vượt qua tâm bão, nhờ mở lẹc cánh cửa zất hẹp của thị trường kịu lục địa già.

Now thiếm đang chuẩn bị hành trang để sang Mẽo & Canada, để bán vechai hoy chớ hổng gì, ờ.

Chúc Bùi & các bạn mạnh giỏi, chịch phẻ, đong xèng ào ào ầm ầm.


Maria (118)


Kim chị nam đơi hehe

[youtube=http://youtu.be/xB5ceAruYrI]

Sợ điếu gì đời


Maria (119)


Ref: AnhZeoHoanh (48)

Đúng gòi ông Zéo, em Maria ưng cái khoảnh old port ấy ra phết, bọn Cirque du Soleil lại đương dựng rạp chuẩn bị sang xuân diễn gòi.

Đận nài cuối đông ấm hơn nhiều gòi ông. Bữa nay em bận cái áo mỏng tèo, đâu quãng 2-3 độ mấy cả hơi mưa mưa.

Em thích đêm mưa phết. Mùa đông có lẽ nhớ nhất tiếng mưa về đêm, tí tách relax ngủ ngon ra trò.


Danco (120)

ĐCM, con 2 giùm .

Đồ lèm bèm, đọc cồng ba chớp ba nhoáng, ĐCM, anh đéo chấp.

Anh chúc cô đấu giá thành công, ĐKM.

Anh chúc cô đấu giá thành công, ĐKM.

Anh chúc cô đấu giá thành công, ĐKM.

Nhẽ cô đéo có việc gì khác để mần thú vị hơn hả, ĐKM. Thật là tội nghiệp, ĐCM!


thì giùn giùn (121)

Ref: Danco (120)

Anh Đàn Cò thấy tội nghiệp cho 2 giùn nhiều lắm quá hông.

Sau dự án đấu giá nầy, 2 giùn còn phẩy chuẩn bị bán thân lun đoá.

Mờ anh Đàn Cò đọc các cồng về đấu thầu của 2 giùn có thấy bổ ích chút nầu hơm. Bon nớt cho 2 giùn cốc cafe sáng đê, đặng 2 giùn có hứng khởi biên vìa đấu thầu phục vụ anh Đàn Cò tiếp.

Hứ!


thì giùn giùn (122)

Ref: Danco (120)

2 giùn cảm ơn lời chúc đấugiá thànhcông của anh Đàn Cò nha.

Chúc dư lày mà 2 giùn không trích % lại cho anh Đàn Cò mới là lạ đoá.

Hứ!


thì giùn giùn (123)

Ref: Dai Cuong (84)

Cảm ơn cô Đại Cương vìa lời chúc bán đấu giá thành công nha.

Không kịp để ý nhưng hình như cô Đại Cương đang nằm trong danh sách tham gia đấu giá có phỏng? Nếu vậy thì 2 giùn sơ suất quá, vì giờ nầy mới hồi âm tới cô được.

Và đương nhiên, 1 tỷ lệ % cũng sẽ được trích lại dành cho cô, như gởi 1 cốc cafe chào buổi sáng nhá.

Cầu Chúa phù hộ cho cô bình an và thành đạt.


thì giùn giùn (124)

Ref: viet cuong (113)

Vấn đề công bằng mà cô nói tới, nó không nằm ở thư giảm giá.

Mà nằm trong cách thức mở hồ sơ thầu.

Khi bóc hộp hồ sơ thầu của nhà thầu B trước, chủ thầu cũng có hỏi xem nhà thầu B có thư giảm giá không đâu.

Mà cô đòi khi bóc hồ sơ thầu của nhà thầu A sau, chủ thầu phải hỏi nhà thầu A xem có còn thư giảm giá hay không, thế là thế lào?

Nếu hỏi nhà thầu A như thế, mới là không công bằng, cô ợ.


Tetracyclin (125)

Ref: thì giùn giùn (106)

Cái này phải có canh-ty của chủ đầu tư và thằng trực tiếp mở thầu, có những trường hợp anh chơi tận 3-4 thư giảm giá, tùy vào giá của thằng mở trước đkm. Chả dụ, thằng A mở 105 tỷ, đưa thư giảm giá để xuống 104.99 tỷ, thằng A mở 104 tỷ, đưa thư giảm giá để xuống 103.99 tỷ hehe.


thì giùn giùn (126)

Ref: Tetracyclin (125)

Đúng roài, thưa quý cô, sự canh-ty mờ cô nói, nó nằm ở cái gọi là thông thầu aka thôngđồng trong đấuthầu.

Ví như HungKing và SonTinh trong câuchuyện cũng là 1 sự thông thầu vậy. Khi HungKing ra đề bài toàn những voi, gà, ngựa là thứ ở miềnnúi thuộc phạmvi SonTinh quảnlý.

Những thứ này thì ThuyTinh có mờ húp máu nhồn cho sáng mắt ra cũng có mờ tiềm được cái đéo í.

Hứ!

Anh mờ là ThuyTinh, sau khi nghe đềbài, anh sẽ đập bàn, chỉ thẳng mặt HungKing mờ quát: Địt con mẹ nhà mài, đấuđấu thầuthầu cccc (cái con củ cặc).


thì giùn giùn (127)

Dođó, khi bóc hộp hồ sơ của nhàthầu ra, chủ thầu cần phải hỏi kỹ xem nhàthầu có còn cái gì khác không (thư giảm giá, tài liệu kỹ thuật, hoặc các thứ lặt vặt khác bị giắt vào kẽ thùng chả dụ).

Giống như khi đi nộp bài thi vậy, chúng cô làm 2 tờ, thì phải ký xác nhận là nộp 2 tờ, để giám thị biết bài thi của chúng cô đã nộp là đầy đủ.

Nếu nhà thầu không có mặt tại thời điểm mở thầu, chủ thầu phải mời một đại diện lên kiểmtra xem trong thùng hồ sơ của nhàthầu còn sót thứ gì không.

Bất kỳ nhàthầu nào, khi mở thùng hồsơ, chủ thầu cũng đều phải làm như vậy.

Đó là lẽ công bằng, minhbạch, cho các nhàthầu.


thì giùn giùn (128)

Cách bóc hộp hồsơ của nhàthầu, cũng phải làm từ-tốn và thận-trọng. Như là cách phá trinh con gái nhà lành vậy.

Nếu bóc hồsơ thầu không khéo, có thể làm rách, hoặc mất phần quantrọng trong hồsơ của nhàthầu.

Anh đã từng chứngkiến một phiên mởthầu táobạo và liềulĩnh. Đội dâncông lên xé vỏ hồsơ thầu chả khác gì hiếpdâm gái còn trinh.

Xé toạc, bóc toạc, cắt xoẹt roẹt đầy mau lẹ.

Làm vậy, không rách hồsơ mí lạ.

Hứ!


Glory King (129)

Chúc mầng Real của Zì Ngài đã đại thắng con phò Roma hai nháy đéo gỡ (tổngcộng 4 nháy).


đất (130)

Ref: Travis Hawk (93)

địch mẹ hình như mỗ cũng, mỗ theo dõi quán lúc cô Hốc và Tĩnh ca ca mới bát đào bam như phá mã he he coi như đồng môn nhẽ, nhớ là vậy.
Có đều biết Zì zùn đã từ rất lâu, đợt cô Ba Sàm giới thiệu rải rác một vài: Mê Sư, Nguyễn Văn Trồi, Lê mái chém 10/59...
Nhưng đéo hiểu sao mỗ lại không để ý lắm, lẽ lúc đó bận rộn lu bù học hành quá.
Theo dõi quán rồi, cũng đéo liên tục được, ngắt quãng, ngắt quãng. Giờ gom lại toàn bộ những gì mỗ đọc tầm 1.5 niên.
Cũng có phần đáng tiếc.


đất (131)

Nhưng vẫn hoàn toàn quá mai mắn. Cuộc đời mỗ gặp được hai Người Thầy vĩ đại nhứt xứ Giùn, đường học hành chắc đéo thể đòi hỏi gì hơn được nữa.
Người Thầy đầu tiên của mỗ, cũng là cựu giáo Đh, đương kim cao thủ số một Giùn, cũng dạy bảo mỗ theo phong cách cực kì khoa học, thực dụng.... cũng học hành miễn phí bao năm đéo tốn kém xèng bạc gì, he he.
Chỉ khác Zì, thầy dạy chỉ một mình mỗ, hiền lành hết mực, đéo bao giờ nổi nóng đừng nói mắng chửi như hát tựa Zì :-)))

Từ khi biết Zì, mỗ đã sáng láng ra được nhiều điều, đỡ được biết bao thời gian đáng ra làm những việc vô ích đcm. Mỗ xin chân thành cảm ơn.

Chúc Zì mới Các Mác và đồng chí mini, luôn bằng an mạnh khoẻ, xin Chúa luôn bên cạnh nâng đỡ chở che gia đình Zì.

Zì hay cô nào cho mỗ xin email paypal của Zì, mỗ chuyển phong bao một tí đi Tết Zì, cũng do vừa rồi vả quá đcm phải trờ tới bây giờ.


AnhZeoHoanh (132)

Ref: Maria (119)

He he tưởng tượng cảnh em Ria iêu kiều, lãng đãng khươ guốc zọc những khu phố cổ mạc trầm của Montreal mà iêu qué. Cậu chỉ ước chi lúc đó có cậu đi bên, cậu sẽ nhẹ nhàng quàng lấy vai ẻm, luồn tay qua áo khoác lan toả làn hơi ấm tay cậu lên bờ vai mỏng của ẻm mà mân mê mân mê... thôi, đéo nói nữa, tội lỗi tội lỗi he he.

Ria iêu, đến Montreal cậu cũng thích đi dạo lãng đãng zọc các khu phố cổ, nhất là len vào các hẻm nhỏ giữa các toà nhà, nhiều đoạn lên dốc ngõ nhỏ cứ hun hút... Sáng ga sau khi điểm tâm nhấm nháp cafe, cậu ghé nhà thờ Đức Bà goài cậu rảo bước quanh phố nhỏ ngõ nhỏ... goài ngẫu hứng cậu tạt vào mấy cái mini gallery zọc phố; cậu ưng đi dạo trong các khu vườn của các biệt thự cổ mà nay đã thành bảo tàng hoặc gallery... Dạo chán dạo chê cậu lại ghé vào mấy tiệm kem tiệm bánh local nhấm nháo tí... Chiều tà, cậu ra trước quảng trường chỗ nhà thờ Đức Bà ngắm nhân zân nô đùa... Vậy là một ngày của cậu trôi qua trong nhẹ nhàng và mềnh màng :)

Cậu tặng em bức hình cậu chớp nhà thờ Đức Bà lung linh
[img=https://scontent-lga3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/12823341_554314541409108_2888175185652998011_o.jpg]


đất (133)

PS với Tĩnh Ca Ca, lâu nay đéo thấy lò mặt mo lên, chẳng hay vẫn mạnh giỏi trong mình ????
độ nam ba vài tháng nữa, lộn về Lừa, nếu có dịp ra Huế mộng Huế mơ lơ lơ là Huế xỉa, có duyên hạnh ngộ, hầu rượu Tĩnh Ca được chăng????


Maria (134)


Khua guốc dọc cái quãng đường đá đó có mà ngã rụng mịa răng ông Zéo Zẹo ơi hehe

Mấy cả, em Maria điếu ưng cái đoạn ông mơ khoác với lác tay mấy chân cái điếu gì đâu, em sút cho ông bay mịa xuống dòng sông băng đang tan dở giờ chứ đùa à. Ông nên nhớ em Maria chung tình mấy Bín Nghé tiết hạnh khả phong biển vàng bốn chữ lồng lộng ra, nhớ chửa???

Loanh quanh phố cổ ấy mùa hè vui cực. Chúng hát hò nhảy múa dọc cái quãng từ city hall Ville-Marie ra đến bờ sông. Mùa hè em Maria lượn ra đấy nằm dài trên cỏ đọc vớ vẩn hay có khi ngủ mịa giấc ngon lành hehe

À xong còn hội thi pháo hoa nữa, thú lắm :D


đất (135)

Ref: đất (133)

bữa nay buồn quá, vừa đâm đơn xin nghỉ, chiều giờ hết Leader, HR, Manager, Boss kêu gặp riêng, nhắn tin gọi điện ì xèo.
Ai cũng hỏi, có bất mãn gì không, có ai làm gì buồn, tủi, hay đãi ngộ đéo xứng đáng mà đùng cái ra đi.
Mỗ nói đéo có gì cả, môi trường quá ngon, ai đối xử cũng tốt, nhưng mỗ đang vả xèng làm bi zi nít quá. Tới đây, nơi mỗ đến, 70 tiếng một tuần đéo ngày nào ngơi nghỉ.
Manager nói với mỗ, suy nghĩ cho kĩ, làm nhiều vậy chịu sức nào chịu thấu ha ha. Mỗ nói kệ, sức này đây vĩnh viễn không mệt.
Vậy khi nào muốn thì quay về lại, hãng alway welcome.
Tự nhiên muốn làm vài chai mềnh màng rồi đi ngủ mẹ, mà mở tủ lạnh đéo có cặc gì, cũng gần 2 năm rồi mỗ chẳng bia rượu vào mình.
Nhìn xuống chân còn đống máy móc lăn lóc.
Thôi dẹp


AnhZeoHoanh (136)

Ria iêu, ước mơ đâu có mất tiền :v tềnh yêu đâu có tội lỗi chi người ơi. Nhẽ xuân này cậu lại ghé Montreal, lấy chút mềnh màng và hơi ấm của Ria iêu ở góc phố nhỏ, nào đó khà khà.

Cậu thấy ở Bắc Mẽo (USA mả cha thằng Mị + Cana lợn) hầu hết các thành phố nhớn của bắc Mẽo bị đóng chiếm bởi các khu shopping malls & buildings. Đến những nơi đó không có nhiều khu phố để có thể tản bộ thong zong & đáng iêu như Montreal. Cậu recommend bọn ngẩn đang ở Bắc Mẽo nên ghé Montreal một lần.


Maria (137)


Cheer up

[youtube=http://youtu.be/-3a2KdSsFdI]


AnhZeoHoanh (138)

Ref: đất (135)

Cô Đất, cậu sin trúc mầng cô và xin nhận của cậu một lạy. Zám làm như cô không phải zễ. Cậu sin trúc biz tiếp theo của cô hốt bạc chẹo tiền tỉ.

Chính cậu & nhiều thằng bạn cậu đã 5 lần 7 lượt muốn nhảy ra khỏi cái "bẫy trung bình" của chính cậu zo bọn 4bản zăng ra mà vẫn chưa làm được, như cô. Làm cho bọn 4bản, bọn nó bóc lột nhân văn lắm các cô ạ, xèng thì nó zả (theo lời ta thán của bọn bẹn cậu) "not too good to be rich" nhưng lại "too good to quit". Thế là địt mẹ luẩn quẩn vào ra zà con mẹ nó luôn, quit đéo zè nữa hu hu.


Maria (139)


Thế ông Zéo Zẹo phẩy đến Quebec City nữa chứ nhỉ,

Ở đẳng hẳn quả khu thành cổ to vật (citadel) nơi trận đánh lịch sử của Canada bọn Pháp ôm quả đồi bọn Anh oánh lên có vài nghìn quân bọ hehe điếu nói nhiều. Ôi giời ơi nhớ đi vào mùa thu chạy con đường riverside đẹp nức cm nó nở ra mấy ông ạ.

Xong lại có phố cổ xinh yêu, có những ngõ con con tràn ngập màn đêm bán tranh vớ tranh vẩn. Đới nên đi nữa nếu thích kiểu Montreal hehe

Bonus cái ảnh

[img=https://scontent-yyz1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/12792344_165216110530328_4457625742794505688_o.jpg]



Maria (140)


Nữa nài, rung động không hehe

[img=https://scontent-yyz1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpl1/v/t1.0-9/12794405_165221227196483_7987827544645498777_n.jpg?oh=909ffe459f27e255c3d2c60e653061b3&oe=57928D82]


đất (141)

Ref: Maria (137)

cảm ơn em Maria xinh đẹp từ Canada lạnh co vòi ra. Chưa từng thấy qua nhưng cô nầu cũng xun xuê nhẽ 99% sự thực


đất (142)

Ref: AnhZeoHoanh (138)

cảm ơn cậu Zéo cũng, Mỗ còn trẻ quá, đcm giờ phải cố gắng thôi, thực ra cũng ráng gồng ở lại lâu rồi nhưng giờ chịu không xiết nữa. đcm tháng nào mỗ cũng chạy vạy xèng nong bạc mặt ra. Chung quy ở đó ai cũng tốt mới mỗ hu hu


đất (143)

Mỗ đang tính 1 niên nữa open một cty nho nhỏ, mần tư vấn kỹ thuật chơi.
Các cô tay chuyên cho mỗ hỏi, đéo có kiến thức kinh tài gì như mỗ đây để tới đó vừa học vừa làm được không nhẽ. Hay là nên đk ngay Fuck MBA của Zì Zùn ???? tại thời gian cũng tương đối eo hẹp quá


pe^te^211 (144)

Anh cũng xin lạy cô Đất 1 lạy, đồng cảm với con Zéo rất.


Maria (145)


Ông Đất dòm xem có gái nào ở đây không được gọi là xinh đẹp hehe

Nên đừng có tin, gái mạng chắc trăm trăm chỉ nên xinh trên lý thuyết :P


đất (146)

Ref: Maria (145)

thực tế từ hồi vô quán giờ ngoài Các Mác Cặc Bà Đơi Nài thì chưa tỏ mặt ai, mà Các Mác lộ cũng chỉ một nữa, lại gần mặt móm hehe nên cũng khó mà đánh giá.

Em Maria thì mỗ ngưỡng mộ em rất kể từ vụ cô Hốc chửi nhao với cô Não Bựa. Xin hôn lên đầu gối của em, mỗ đéo sợ con Pín, ngôi cao thủ giờ đã đổi chủ hêhehe


Maria (147)


Bắt chước ông Zéo Zẹo thôi thì chả ai oánh thuế tưởng tượng phỏng ạ,

Xinh đẹp chắc cũng được quãng này là cùng :D

[img=http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/03585/Saoirse_Ronan_3585026c.jpg]


đất (148)

cô nầu mật thư cho mỗ email Zì Giùn Giùn mới đcm, mỗ nhớ mang máng là
hòm meo của mỗ là .............. đéo nói


đất (149)

thôi làm tí nhạc mềnh màng, để mỗ giới thiệu với các cô một tuyệt phẩm âm nhạc Giùn, qua tiếng hát người đẹp mắt biếc Như Quỳnh:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=LysSUF6PDAM]

Bản nhạc này được thực hiện trong chương trình Paris By Night thứ mấy cũng không nhớ nửa, kỉ niệm 30 năm viễn xứ


đất (150)

Video clip rất hay, đặc biệt là diễn xuất chứa chan của Như Quỳnh. Nhưng đã bị gỡ mất, lẽ do vấn đề bản quyền.
Nhạc sỹ Châu Đình An sáng tác bài hát này lúc vừa đặt chân đến bến bờ tự do, quay đầu nhìn lại quê hương, nơi ông bỏ lại gia đình, tình yêu.
Một suất tàu ra đi, trả bằng những đêm gánh dầu chôn bãi biển:

Đêm nay anh gánh dầu ra biển anh chôn
Anh chôn, chôn hết cả những gì của yêu thương
Anh chôn, chôn mối tình chúng mình
Gửi lại em trăm nhớ ngàn thương
Hò ơi! Hò ới! tạm biệt nước non.

Đêm nay đêm tối trời anh bỏ quê hương
Ra đi trên chiếc thuyền
Hy vọng vượt trùng dương
Em đâu đâu có ngờ đêm buồn
Bỏ lại em cay đắng thật thương
Hò ơi! Hò ới! tạm biệt nước non.


Danco (151)

He..he.. con Đất mở lò mổ riêng hả.

Xin chúc mừng cô!




Danco (152)

Ref cô 2 giùn said...(còng phía trên) He..he..he..

Anh vửa check, tài khoản paypal của anh hết mẹ xèng roài, anh nhờ cô chuối thống đốc gửi cho cô 2 giùn, 5 tơn xèng cafe sáng. Anh trả cô chuối thống đốc trước ngày 16 tháng 3 năm 2016, ĐCM.


Danco (153)

ĐCM, con Đất sến chảy nước nhỉ.

"Mất đéo gì đâu ngoài xiềng xích" đó là slogan cho các cô khi quyết định mở lò mổ riêng. Chúc các cô chân cứng đá mềm.

Khà..khà...khà, ĐCM!


iphone6 (154)

Ref: đất (143)

Ở Mẽo mà đéo mần bi-si-nit sao giào nổi hả người?Anh chúc con Đất chân-cấng-buồi-mềm.


đất (155)

Cảm ơn các cô Pê Tê, cô Cò, cô phone sáu. Mỗ vẫn còn làm thuê làm mướn đây. Giờ mỗ nghỉ chỗ này tới chỗ khác ngày làm 10 tiếng tuần 7 ngày để lấy xèng nuôi bu si nít ban đêm.
Cô Cò cho mỗ hỏi lại, mỗ đang trong trạng thái hoàn toàn không biết gì về kinh tài, sang năm mỗ nghỉ làm thuê chuyên tâm bi zi nít thì tới đó vừa làm vừa học hỏi được chăng, hay giờ đăng kí học MBA của Zì Giùn luôn ?


thì giùn giùn (156)

Ref: Danco (152)

Ôi, anh Đàn Cò.

Thành ý của anh tôi xin nhận, cốc cafe sáng thế là đã được ghi vào sổ. Tôi để hôm nào anh Bonus thêm cốc nữa tôi mời vện cùng đi, 2 đứa thưởng thức 2 cốc cafe của anh Đàn Cò luôn một thể (2 in 1).

Chớ nhờ anh Chuối thế này, tôi ái cmn ngại lắm, anh ợ.

Vì anh Chuối vốn đã tốt bụng làm trung gian chuyển xèng rồi, lại bắt ảnh ứng xèng trước thì dù tốt mấy tôi cũng điếu ưng đao. Hứ!

Cũng bởi anh Đàn Cò đã từng bonus cho tôi cốc cafe dư lày, nên tôi tin, khi nầu tàikhoản paypal của anh kêu rengreng báohiệu xèng về, thì đó cũng làlúc, tàikhoản paypal tôi kêu rengreng, báohiệu cafe về. Hứ

Thế anh nhử.

@ Anh Chuối vuilòng không thực hiện yêucầu ở cồng 152 nầy. Lýdo: Ngườinhận từchối nhận từ anh Chuối.

Mờ mong nhận được từ anh Cò à cơ.

Để lấy kỷniệm yêu cạ thương nầy chớ.


thì giùn giùn (157)

Ref: đất (155)

Anh đất quyếttâm ra mần business riêng, tôi rất lấy làm khâmphục.

Đúng như cậu Zéo nói, tôi cũng đang thânphận làm thuê, với mức thunhập dưlày thì chả baogiờ tôi trởnên giàucó được. Nhưng nếu bỏ làmthuê ra làmchủ, thì tôi rất tiếc, vì không phải chỗ nào cũng ngon như chỗ đang có, đang làm, đang hưởng.

Thờigian thì cắn cắp được của ôngbà chủ, để lên mạng chémgió vù vù.... Hưởng quá đi chứ lị, thằng đéo là chả cắn cắp time như anh.

Về câuhỏi có nên đăngký học FMBA không, tôi nghĩ là có nên.

Thứnhất, họcphí hiện đang có quãng 200$, hạt dẻ quá.

Thứhai, lớphọc online đi rất chậm, cựckỳ chậm, còn chậm hơn cả tốcđộ rặn ỉa nổitiếng của ZìZùn nên sẽ phùhợp mí anh (tấtnhiên, nếu lớp chăm thảoluận thì tốcđộ đã phi như tênlửa gồi, cơ mà bọn giùn thì đều lười và đươngnhiên là đều điếu có quà). Hứ!

Thứba, vừa học vừa làm, anh còn cothe hỏi Zì những phươngán và được nghe tưvấn từ tổ tưvấn tại chỗ trong lớp, đáng đồng tiền bát gạo lắm anh ạ. Chỉ e anh ngại hỏi thoy.

Vài lời sơ qua như vậy.

Tôi chúc anh thành công, thành đạt và sớm thành lợn lòi.

Tôi cũng muốn thành lợnlòi như thiếm đánh, như anh Cò, như anh Già,... lắm.

Mà chưa đủ quyết tâm và sắt máu mới chính bảnthân mình.


nhudaubuoi_tb (158)

FMBA khóa tới còn đăng ký được hông cô Chuối thống đốc, nghe nói đăng ký gói đông người thì được giảm phải hông, hết bao nhiêu học phí để tôi xuống xèng, thành cô.


viet cuong (159)

Ref: đất (155) a đất vào học cùng bọn e đi cho đông sắp đủ rồi


Danco (160)

Ref cô Đất said...(155),

Anh chịu, vì điều kiện, hoàn cảnh, cá tính....ect khác nhau. Nó có thể đúng với anh nhưng lại đéo đúng với cô thì sao.

Tuy nhiên, kinh nghiệm thực tế bản thân anh là: xé mẹ hết bằng cấp (của giùn cấp), thất nghiệp nằm nhà 6 tháng, tự đẩy mình xuống vực sâu. OK. Tìm cách đi lên, sẽ lên được thôi.

Bạn anh, một số thằng cũng chân trong, chân ngoài. Giờ đói như ngan vậy, nhẽ đéo ổn.


Chia sẻ chút chút vậy thôi, chúc cô chân cứng đá mềm, ĐCM!


Danco (161)

Ref con 2 giùn said...(156)

Anh là loại cò con, chim sẻ thôi. Đéo phẩy lợn lòi, đó là hiện thực khách quan.


Tuy nhiên, tương lai sẽ khác, anh đương phấn đấu vãi cả bù hôi bẹn, ĐCM!

Anh xin phép được mời vợ chồng cô cốc cafe, không phải áy náy, anh hoan hỉ mờ.

Cô đấu giá thành công "Ngũ năm sách" có thể mời cả quán uống cafe mà. He...he...Tài khoản paypal anh dùng thi thoảng thôi. Đôi khi quên mất không nạp xèng vào. Đằng nào đợt tới anh đi công tác cũng cần dùng tới nó, sớm thôi.

Cô Chuối thống đốc chuyển giùm cho anh 10 tơn cho cô 2 giùn uống cafe nhé. Cám ơn!



Danco (162)

Nếu cô 2 giùn từ chối nữa thì thôi, cô chuối nhé. Hủy, tội đéo có niềm tin nơi cộng đồng @ Zì, khà..khà..khà... sống đéo bằng chết, ĐCM!


thì giùn giùn (163)

Ref: Danco (161)

Địch cụ anh Cò.

Của cho hơm bằng cách cho.

Tôi chỉ nhận từ chính tay anh, dù chỉ 1 tơn.

Còn anh gởi qua tay người khác, thì dù 100 tơn hay 1.000 tơn tôi cũng đú buỗi vầu.

Hứ!

Cơ mà triệu tơn thì tôi cothe xemxét, maybe, hehe.

Còn tỷ tơn thì nhựn lun, nhựn lun, đếu nói nhìu. hự hự.

Địch kon mẹ


thì giùn giùn (164)

Ref: Danco (162)

Huỷ cũng OK.

Tôi và vện vưỡn đi cafe như thường.

Tuần chay điếu nầu chả có nước mắt.

Hứ!


viet cuong (165)

Ref: Danco (160) e nghĩ còn vất hết tiên bạc đi thì mới có động lực kiếm tiền, chứ nằm nhà mà còn tiền thì kiểu đéo gì cũng sẽ tiêu hết rồi mới đi kiếm


Tran Tuan Son (166)

Ref: thì giùn giùn (68)

Con 2 giùn mần ơn đọc kỹ cồng 654 bài trước của cô Cò, trích:

"Anh mà là Zì ngài, anh cũng dí cặc vào mần sách sảnh, bới chúng cô, lũ batoong có coi trọng giá trị của nó đíu đâu, khà..khà...khà Anh cứ để thêm 10 niên, khi giá trị của sách sảnh được công nhận, anh mới phát hành, ĐCM, hãy đợi đới!"

Ý cô Cò là:
1. Nếu cổ là Zì thì cổ để thêm 10 niên nữa mới phát hành
2. Cổ có 1 quyển và cổ đéo bán

Có phỏng cô Cò?


thì giùn giùn (167)

Dù hông có cafe bonus, nhưng mạch giảng về đấuthầu của anh vẫn tiếptục.

Tinhiên, đã có nhờiong tiếngve là anh tốn tàinguyên quán.

Chúng cô thấy thế nào? Anh nên tiếptục, hay dừnglại?


Tran Tuan Son (168)

Miềng thấy đa phần các cuộc chởi bới cãi cọ trên quán cũng chỉ vì cái thói đọc ba chớp ba nháng xong lại còn già mồm, gân cổ lên cãi, lủ moá.


thì giùn giùn (169)

Ref: Tran Tuan Son (166)

Trong đấuthầu, từ "phát hành" chính là bán đó, thưa quý cô.

Ý cô Cò cổ muốn nói là anh giao bán như thế là không coi trọng sách của Zì.

Khôi hài!


feelthelove (170)

Giá hàng hóa dạo gần đây tăng liên tục, xin ý kiến các cao nhân liệu xu hướng tăng này có bền vững? Và đặc biệt có cửa kiếm cắn gì ko? (Ví dụ cổ phiếu các cty khai khoáng, dầu mỏ,đường, cao su...v..v) ?


Danco (171)

Ref Viet cuong said...(165)

Thất nghiệp nằm nhà 6 tháng thì đến cái sịp rách cũng chẳng còn

[img=https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/0d/f1/f2/0df1f217817662ba7da08008649fdac7.jpg]


Danco (172)

Ref 2 giún said...(163)

Chết cười với con 2 giùn.

Cô mí anh đồng niên, nhưng xem cách cô dỗi hờn giống hệt bố vợ anh.

Hay là tiền mãn kinh nó phẩy thế, anh đau bụng quá 2 giùn ơn, ĐCM.

Đáng yêu thế nhỉ, hay hôm nào giao lưu phát để anh kiếm tý dầu ăn nhé.

Khà..khà..khà! Loại này được không cô?

[img=http://www.baovietnamonline.com/wp-content/uploads/2015/11/4317697.jpg]



Ca Chon (173)

Ref: F1 Condor (114)

Các anh dẹp ra, để ta đú.

Ta jả anh Vợ Đánh bằng nài. Ưng hem?

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhiEnVOgvKiY7-BntkP0oBE00yuwpe7PiE41n-n0ON8h_qXpxiEcOJDkIHkA8VuyA1yB9Yg-Anf53rSpP5LwxSWDiAVfbxrzhU_al7tnRZLZgqm7JVOgdbEdg2rx1di6BPtsLdWYXWT0uE/s400/IMG_20160309_165216.jpg]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgfLCDSpv-xNRW8av_enWfGAaKn-Jy00L_Ze3XKJh6iFFyYS6dtrMVcUg31UFKimSk73ebqHFdU1ZFJqjMZvMncwbSzWmuoJSIkXT24x9kc4I8FiqNnzZmgRlke29sKIz5CUIp59rItMws/s400/IMG_20160309_165228.jpg]

Xem đi, hẳn hai mặt nhá, mà đcm mặt nào cũng còn tốt tmt

Lại còn là tiền mặt nữa chớ. Hehe


BankBua CủChuốiTây (174)

số lượng văn công đăng kí FMBA khóa VI, đã đến 17. Từ 20 học viên là có thể khai khóa.

Cô nào tham gia gói Combo 5, mời email về địa chỉ Bank Bua:

mobilebankbuaquan@gmail.com


Danco (175)

Ref Tran Tuan Son said...(166)

Chánh xác, anh có đặt cọc mua một quyển. Cơ mà đéo bán, mần kỷ niệm thôi.


Danco (176)

Con 2 giùn mời anh cốc cafe đi, đằng đéo nào cô chả đấu giá thành công.

Chuyển kiểu đéo nào anh cũng nhận. Anh xin, anh cảm ơn cô nhiều. Xin nhận của anh 187489`646 lậy nhé.

[img=http://haivlo.com/img/day-goi-la-lay-hon-hay-lay-gi.jpg]


Bà lội chợ Mun (177)

Các chuyên gia xem chỉ tay của quán xem giùm em cô gái mà có bàn tay ntn thì có thể nói gì về cổ ạ? (iem tò mò chứ hem phẩy tay iem).

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/1935281_10205809975105649_3749414001133297779_n.jpg?oh=b3fe558a6af8546b9b3cf6db3ae0cc5c&oe=57947A5A]



Bà lội chợ Mun (178)

@Thì Giùn:

Chị Mun có 8 năm chuyên làm đấu thầu và đã bỏ nghề được kha khá năm rồi. Ko cần đọc thêm nữa! Cảm ơn. Cô đã show kinh nghiệm của cô rồi, có cô nào cần sẽ hỏi rồi cô hãy nói thêm cũng chưa muộn! thế nhỉ?

Chúc cô và vện mãi đắm say, như cô hay khoe! :D



Ca Chon (179)

Ref: Bà lội chợ Mun (177)

Xem tay phải cầm vào mới biết được, mà cũng còn phải lật đi lật lại chán.

Xem mỗi chỉ tay với hình dáng bàn tay điếu ăn thua đao.

Cơ mà ta đoán nhẽ hợp với bàn tay cầm 200 đồng ông cụ ở còm 173 hehe


Ta chuồn.

[img=http://www.birdsoutsidemywindow.org/wp-content/uploads/2014/02/chicken_running_fast_rsz_wiki.jpg]


Văn dốt Võ dát (180)

Ref: Maria (147)
Yêu thế cơ chứ, đúng là Vàng son của Zì.


Bà lội chợ Mun (181)

Ca Chon said... (179)

Cô ko biết chứ quán Dì nhiều cao thủ chỉ cần nhìn quA cái đường chỉ tay là nói vanh vách tông ti tính cách, quá khứ, tương lai, đến đường quan lộ, lính lộ chi đó. Tui nhớ hồi nào các Giùn thi nhau show tay để các thánh phán mà!

Cơ mà tui thấy 2 tay tảy có nhiều điểm chung thiệt, rõ nhiều đường ngang dọc nhỏ xíu bên trong. (tay tui thì chỉ có mấy đường chính thôi, ko có các vạch xiên chéo như tranh của trẻ 2 tuổi đang học cầm bút kìa!)


Pi Tơ (182)

mần biz thì nên học F-MBA cô đất ah.

vô học chung với tôi cho vui. biết đâu sau này anh em cùng nhau xưng hùng xưng bá. hehe.


cozy Le (183)

Tôi xin cúi đầu trước cú dìm hàng Zì ngài duyên dáng của anh Vợ Đánh, làm bà bả nổi điên bid mà ko đọc kỹ điều kiện ra giá thì đúng là không hổ danh lợn lòi. chúc anh lợn lòi phát tài.


cozy Le (184)

tôi cũng xin tham gia Bid của anh vợ đánh dù rất ngưỡng mộ bà Zì.
Giá của tôi là : 10^(-14)



cozy Le (185)

Nếu Zì mà phát hành sách lạch sử của zùn thì tôi đăng ký mua, không cần in giấy chỉ cần file PDF là OK.


cozy Le (186)

Bid lại quyền mua sách của anh vợ đánh lợn lòi: 10^(-14)VNĐ


cozy Le (187)

DCM, tôi bid lại cho hợp lệ : $ 10^(-14)USD


Mèo Tôm (188)

Các cô ạ, trong một nỗ lực phổ biến tư tưởng Zì ngài ra nhân gian và kết hợp câu view cho quán (có để link đến quán), Tôm có làm vài clip hướng dẫn thoát Lừa, mời các cô tham khảo

Tôm trình IT còi nên chỉ biết dựng video bằng powerpoint. Có cô nào tay chuyên mà rảnh thì tôm gởi file gốc dựng video chuyên nghiệp dùm nhé

Thoát Lừa cho gái

[youtube= https://www.youtube.com/watch?v=GZayZ9kQVww]

Thoát Lừa cho Zai

[youtube= https://www.youtube.com/watch?v=7BlZo17SH3g]

Hướng dẫn dating với gái Tây

[youtube= https://www.youtube.com/watch?v=yUtGWiW9U1U]


iphone6 (189)

Ref: đất (155)

Nhời khuyên của anh dành cho cô nà: "Mặc kệ nó, làm tới đi."


thì giùn giùn (190)

Ref: cozy Le (183)

Địt cụ xuchiêng, Zì đang điên đơi, hehe

[img=http://i.imgur.com/pyg9vnj.jpg]


thì giùn giùn (191)

[img=http://i.imgur.com/Rph8q5y.jpg]


Là Sao (192)

Ref: đất (155)

Cô nên sắp xếp thời gian học F-MBA (đéo có thời gian thì đừng học phí tiền, phí cơ hội), cơ mà đcm, phải học đi nhé. hehe.

Vì, khi chưa chạy business thì còn thời giờ học, chớ business mới bắt-đầu chạy thì có cứt thời gian mà đi ỉa chứ đừng nói đi học.

However, độ dài mỗi khóa học chầng khoảng 2-3 niên tùy độ chăm của học viên. Sau 1-niên cô sẽ nắm được 3 học phần cơ bản #1 Economics, #2 Marketing, #3 Accounting rất quan trọng.Cô cố cắn được hết #4 Finance thì nó sẽ rất ngon cho starting up a new business rồi.

Therefore, anh khuyên cô xuống tiền ngay (nhớ sắp xếp thời gian để học). Đcm, kiến thức trong sách Zì giảng tuyệt vời, chỉ có là muốn học hay không thôi.


Là Sao (193)

Ref: Mèo Tôm (188)

Links hổng work cô ơi.

[img=http://s29.postimg.org/pw94y0047/Capture.png]


Travis Hawk (194)

Moa đơi đcm.

Thiếm Đánh đao gòi ý nhở? Thế khuya nai có phỏng?

A đù máo, con cozy bid thấp dữ bai, vậy Moa bid: USD 10^(-20), đọc: mười mũ trừ 20 đô la Mẽo hehe.


Là Sao (195)

Ref: Bà lội chợ Mun (177)

Muốn xem tai (aka tay) nếu được zờ bàn tay, xem nóng-lạnh, tiêm (aka tim) nhanh-chậm sẽ chuận hơn.

Bàn tay nhăn thường là người ko béo, hehe. Máu sôi nổi, vui tươi, hài ước. (thường tai này zờ sẽ hơi lành lạnh).

Kinh tế tương đối ổn (hơi giầu 1 tý), được cực nhờ Chồng nhiều (hoặc Bồ nếu không chồng).

Mun phải hồi xem đúng ko? đúng thì nói tiếp. ko đúng, khi khác anh xem lại.


Travis Hawk (196)

Moa liếc phát tay em Mụn thấy quá nhiều chỉ ngang-dọc chại tứ-tung trong lòng bàn tay.

Điều nài chấng-tỏ em là người có nhiều lo toan, vất-vả rất vì giađình chồng con.

Sức khỏe khá tốt zưng lưu ý bịnh cao huyết áp nhế. Ăn mặn ít thôi babe.

Các gò trong lòng bàn tay em cũng ko nổi cao, chấng-tỏ em đéo nhờ vả được bạnbè giađình nội ngoại mấy. Của cải có được là do cày bừa mà ra cả.

1 trong 2 người, em hoặc chó em rất hay gặp may-mắn.

Đại-khái thế.


thì giùn giùn (197)

Case của thiếm Đánh, í là muốn chúng cô quăng thật nhiều số 0 vào, để ZìNgài nhiền vầu đám số 0 đó mờ sốt ruột, mà sớm xuất bản sách.

Nhưng dìm ZìNgài đúng quảlà khó hơn đi lên mặt giăng. Bởi Ngài Ngải chủđộng mọi chuyện trong cuộc chơi nầy.

Với í tưởng như thế, chúng cô lại làm tắt bằng cách chào một mức giá với công thức có số mũ âm 10.

Đềbài đưa ra không kỹ, nên con số bằng côngthức thì có được coi là hợplệ hay không?


Travis Hawk (198)

Em Mụn trên quán có phần hơi điêu toa xíu nhưng ngoài đời em là người khá hiền, nóichung thích dĩ-hòa-vi-quý. Đéo thích chuyện gây gổ.

Em đéo có cá tính mạnh, có vẻ như trong mọi chuyện em là người cam chịu nhiều hơn. Em cảm thấy đó nhiều lúc như là cái số mình nó thế, chứ mình cũng chả muốn. Kiểu kiểu bướm to, do số @Zì


Travis Hawk (199)

Moa đéo ke bâu nhiêu số 0, và bâu nhiêu đi nữa cũng đéo dìm được Zì ngài.

Chẳng qua đây là bid cái quyền mua sách, bằng cách đưa ga 1 con số dương bé nhất.

Vì quyền mua, thêm bâu nhiêu số chả được.


thì giùn giùn (200)

Muốn đấu thầu ca nầy, chúng cô phẩy làm như anh.

Ref: F1 Condor (76)

anh sẽ trả giá quyền mua quyển sách Bựa Ngũ Niên số hiệu 109 của thiếm vợ đánh với giá là:

Viết bằng số:

0.000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000001$

Đọc bằng chữ:

Không chấm không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không không một đô la Mỹ.
PREVIOUS POST