The Great Giun legend: Đại Giùn giaithoại :P2



The Great Giun legend: Đại Giùn giaithoại

An Hoang Trung Tuong
*Lịch-sử 2016-01-21 05:00:00

Đại Giùn giaithoại Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Quãng tháng-hai, mùa 198x, papa phóng sang Trung Tướng một điệntín, với nhõn một dòng nhắn: anh bương, anh phôn mau zìa vănphòng papa, sáng nhé, giờ Giùn (*1). Trung Tướng hoảng quá. Mùa ý, mama đương trọng-bệnh, con Trung Tá đương ngóng thi vào hànlâm, thằng Trung Úy đương còi-xương chưa chữa xong, quêhương thì xa vạn dặm (*2). (read more)

419 Comments (Page 2/3)

Silk (201)

Ref: Emđẹp Emcóquyền (185)

Con điêng đéo biết gì đừng chỉ lungtung


Mr Lee (202)

Con Bốt phán như buồi, thế điện thoại có Cốc cốc cặc đâu mà vẫn bị?

Bọn Tây bương chắcchắn đéo xài cốc cốc mà vẫn dính, chứng tỏ đéo phải cốc cốc là thủ phạm vụ này nha.


Emđẹp Emcóquyền (203)

This comment has been removed by the author.


Emđẹp Emcóquyền (204)

Ref: Silk (201)

Anh đóe dám chỉ lung tung nữa gòi. Hehe, đkm. Anh đóe dính nên có chỉ cũng là salon hoy.

Anh lướt qua Gúc thấy có đúng hai con đã thành công là con nài và một con nữa là đệ anh như anh đã chình bài bên trên.


Nắng Chiều Bi Đông (205)

@Mr Lee
Xa lông cái gì ơ kìa, bệnh như cô anh Đông cũng gặp và cùng lắm thì quét virus trong DOS hoặc safe mode và ghost win là được mà. Zĩ nhiên chỉ đi tới cái này khi cô đã làm đủ các cách như thay đủi trìnhzuyệt, vầu safemode remove toàn bộ app lạ và trình zuyệt xong cài lại.....mà vưỡn đéo ăn thua như cô nói.

A không nghĩ là lại liên quan đéo gì tới router or modem mà reset.

Tây Bương zùng Các thao tác phức tạp gấp tỷ lần cài win như Bá nói không có nghĩa là tính hiệu quả và triệt để cũng tương ứng với thao tác Fứctạp. Cothe chúng zùng mọi cách Fứctạp để tìm ra gốc rễ nguyên nhân, đảm bảo zữ liệu không thất thoát và không phải đi đến đường cùng là cài lại OS.

Lếu a Bá đã ghost win và scan virus for DOS đủ kiểu mà vưỡn ko khỏi thì thực tôi chưa gặp trường hạp này bâu giờ.


Mr Robot (206)

Ref: Mr Lee (202)

Lủ móa, cốc-cốc mả mịa gì đới cũng gốc tây bương đới cô, chớ cô nghĩ bọn giùn mà cũng mầng được chình diệt hai sao?


Mr Robot (207)

Chụy bổ sung thiêm 1 chuốc là dìa giùn thì bọn đặt tên là cốc-cốc, chứ ở tây bương có đứa gọi là độp-độp, cách-cách bla bla... lói chung là nhiều tên lắm điếu kể hết được đao.


Mr Robot (208)

A, tây bương trong trường hợp nài có thể bâu gòm cả lước mịe nha tụi bai.


Nắng Chiều Bi Đông (209)

Con Bót nói đúng gòi, Cốc cốc thì khác đéo gì chrome đâu. Cũng zựa trên nhân chromium cả. Kho extension cũng xài chung google. Ngoài ga còn nhiều browsers khác như Cross, Comodo, Epic...cũng zống cốc cốc, và gần đây Opera cũng chuyển sang xài nhân chromium gòi.


Mr Robot (210)

A, nữa là muốn cài chình diệt thì nhớ tiềm đúng cái có tên là chrome mà cài, chớ mắt nhắm mắt mở mờ bấm cài cái cờ-rôm vầu mái là cũng bốc cứt luôn nghe hơm.


Phong Ky (211)

Áp lực bán quá mạnh, cô Hai giùn mua là tèo chắc. Lại nằm sàn thẳng cẳng. Sợ quá.


Trang Hoàng (212)

Hôm nay liên hệ Bựa mua thịt hum khói hoành tráng nhất tết năm ngoái thì thấy số máy mã vùng +12 rep lại cho hay, anh và gia đình đã sang Canada định cư từ tháng 9 năm ngoái. Sau gần 5 năm vì loay hoay nộp đơn từ năm 2010. Cảm thấy bùi ngùi rất các Bựa ạ.

Anh này ở Việt Nam hình như cũng là giám đốc Công ty gì to to, nói chung tầm mua 1 tạ thịt hun khói ăn chơi 1 lúc thì chắc cũng phải người có tiền. Vậy mà quyết tâm ra đi, với sự khởi đầu mới. Anh ấy kể cuộc sống cũng tạm ổn, con cái sang bên đó chăm học hơn, Vện thì hơi nhớ Việt Nam chút, còn anh ấy thì còn hơn cơ cực với khởi đầu mới nhưng nói chung là vui.

Và em cũng vui vì năm nay anh này vẫn tiếp tục mua thịt hun khói để làm quà cho bà con ở Việt Nam nữa hihi.


Silk (213)

Làm theo cách của anh tốn mất 2 phút
Theo cách của Zì Ngài tốn 1 phút
Đcm có thế thôi mà nhặng mẹ lên hehe các cao thủ IT Quán Bựa.


Tran Tuan Son (214)

Ref: Admin (186)

Mong muốn của con Át không khác gì việc muốn có thể hình cơ bắp mà chỉ uống thực phẩm chức năng thay vì đến phòng tập thể hình. Muốn cải thiện tửu lượng thỉ chỉ có cách luyện tập để cho cơ thể thích nghi dần với nồng độ ethanol, đồng thời lưu ý một vài tips:
1. Trước khi uống thì lót dạ một chút đồ ăn, cái bụng rỗng sẽ làm cô nhanh say hơn, có thể uống một chút sữa hay cái quái gì nó sẽ làm chậm quá trình thẩm thấu diệu vào máu, làm chậm quá trình say.
2. Uống chậm, tránh nốc quá nhanh theo phong trào, tụi tin tin húng chó rất hay say kiểu thế này, ỷ có sức trẻ, sức khoẻ uống ào ào như thác đổ rồi có khi lại gục trước các ông già điềm tĩnh
3. Tập chém gió, vừa uống vừa nói chiện nhẽ giúp cô phả bớt hơi rượu hơn là cô cứ ngồi uống như ông tượng.

Ở cty Miềng có nhiều đồng chí lúc mới vào cũng chỉ uống xêm xêm như cô, sau một thời gian đi tiếp khách, liên hoan cùng anh em thì tửu lượng lên thấy rõ, nói chung chả gì bằng luyện tập.

Klq aka không liên quan nhưng người ta bỏ rượu bia đi đéo xong, cô rước vào làm gì cho mệt, còn trẻ thì thiếu đéo việc để mần mà so đo chiện diệu bia. Như Miềng hồi trẻ trâu cũng ham hố diệu bia lắm, hơn 3 sọi là khác mẹ luôn, vui vẻ uống cầm chừng 3,4 cốc, diệu chục chén hạt mít thôi.


Lão Bựa (215)

Ref: Libra ykees (133)

Cô Lenovy đã xin lỗi ở trang của cô ấy theo lời của em Lyli Kitty gòi mà cô vẫn còn chửi với theo một câu nữa là làm sao? Có nên thế không? Lão đéo biết cô là ai, ở đâu và làm gì nhưng làm vậy nữ tính bỏ cụ. Hềnh hệch.


Nắng Chiều Bi Đông (216)

[fo: size="5" color="#003333"]
@2 bựa
@Phong ky

Chấng lun tiềm ẩn những gủigo nhất định và lại là chấngZùn thì càng thêm Fần gủigo vì có thêm gủigo zo đặcTính đéo Jống ai của Zùn.

Cô 2 Bựa chớ nên vộivàng thamlam mà lao vầu HAG zù mứcJá Fải nói là quá hấpzẫn.
Con này làm anh Đông nhớ tới con OGC mùa 2014, trước khi thôngtin con Thắm Hà bị bắt khoảng 10 Fiên thì OGC đã nhúc nhắc zảm với tốc độ tăngzần. ĐCM
Các cô ở Lừa, muốn kiếm cắn thì phải bám tay to, đó là tiên đề. Thông tin lãnhtụ truyền đi, tới các đạibàng gòi diều hâu, chim lợn...gòi mới tới các cô. Zo đó anh Đông cũng ko loại trừ khả năng con Đức sắp sửa được cấp đồngFục zu ven tút. Zĩ nhiên cũng chỉ là Fỏngđoán chủ quan.
[im]http://lugisport.vn/uploads/files/seria/juve/Juventus-14-15-Home-Kit%20(1).jpg[/im]

Lời khuyên của anh zành cho cô 2 bựa là cứ chờ, lếu Fiên tới thấy HAG hồi thì cô có thể vào zần, chắc ăn thì chờ 2-3 phiên cũng ko sao, cắn ít còn đỡ hơn cắn nhầm có phỏng?

Búa tạ mần ơn set cho anh Đông cái font nài nhế.

[/fo]


iphone6 (217)

đệch mệ, con Đông ngậmmùm đi, biết cặcgì mà phán. DKM lũ Giùng


Lừa cơ bản (218)

Ref: Trang Hoàng (212)

Sếp công-ty nhớn (quocdoanh?), định cư cả nhà tại CAN, zự là cỏn lợi-dụng "luật dẫn độ" của bển hehe.


Mr Lee (219)

Ref: iphone6 (217)

Gòi, thế giờ sao nhẻ cô i-bôn 9? Bá đã xóa sạch Cốc Cốc, giờ xài FF mà vẫn đéo cắn thua cặc gì.

Cothẻ, trang web en.maigeba.com đương cần tăng viều, nên thuê bọn mả mẹ nào đó biên cái củ cạc gì đó, gòi chuyển hướng tới trang trảng.

Không phải tuyền bộ đều dính, chả dụ blog Zì Ngài đéo sao, Phất búc đéo sao, một số trang quen thuộc như Flickr đéo sao.


Nắng Chiều Bi Đông (220)

This comment has been removed by the author.


Lão Bựa (221)

Uh. Giùn thì giùn. Nhưng đcm, dừ hay quên nên lếu biên chữ lừa thì kệ mẹ. Từ từ mí quen được.

Chính sách thay đổi cho phù hợp với tình hình mới phỏng? Rắc rối là. Đèo mẹ.


Nắng Chiều Bi Đông (222)

[fo: size="5" color="#003333"]
DCM bấm đéo gì mà xóa mẹ nó cồng, a pốt lại.

@ai phôn 6

Anh chơi chấng Lừa từ những mùa đầu, tuy đã zẹp hẳn kênh đầu tư nài nhưng kanhnghiệm anh thì vưỡn còn ko ít.

[/fo]


Cô Cấn (223)

Chào họ Jun phát khà khà.


MBTrading (224)

Ref: Nắng Chiều Bi Đông (216)

Con này cũng có tố chất đó, thực ra khi thấy con kia mua tôi cũng mừng thầm trong bụng...nghĩ là nó chết chắc rồi, không ngờ có người nói ra ha ha ha nhưng chắc cũng muộn và biết đâu nó lại ăn nhiều he he he


Tầu ngầm (225)

Zì ít khi tâm sự chuyện đời tư thâm cung bí sử quá, bí ẩn như ông cú vọ ấy hehe trước khi chia tay cõi đời Zì kịp để lại hồi ký nha Zì.

Cuối năm buồn quá Zì ơi, cứ nghĩ đến chuyện tết nhất phải đi thăm hỏi xã giao bọn họ hàng nội ngoại, về quê quán bú đớp hò zô, dọn nhà dọn cửa mà ngán tận cổ, tôi chưa bao giờ có không khí Tết trong người cả. Bựa nào ở Phồng hoặc Nụi Tết này cần người trông nom nhà cửa để an tâm du hý với gia đình thì xin nhớ đến tôi nha, tôi muốn kiếm việc để trốn mẹ Tết, đỡ phải nhòm mấy khuôn mặt nhạt nhẽo ở nhà nữa.


Ngẩu Pín (226)

Thánh thích khách.

Xưa có anh Khinh Kha làm thích khách, cơ mà như cái lồn, đéo đc công trạng đéo, mất mạng, vạ lây cả thàng thuê anh, phí cái thủ cấp của Phàn ô kỳ..

Hãy xem anh thích khách nhật bản Otoya Yamaguchi lừng danh cùng thanh đoản kiếm Wakizashi , đâm 1 phát chết tốt tổng bí thư đảng Xã Hội Chủ Nghĩa Nhật Bản Asanuma đang tại tòa thị chính Tokyo Hibiya.

Thế thôi đéo nói nhiều, địt mẹ hết cả nói phét. Rip an h tổng bí thư.

Anh thích khách sau này đc cho là treo cổ chết tốt cũng.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlf1/v/t1.0-9/12509191_929976440423041_3710993376433861663_n.jpg?oh=b1b4df4f0869fcfeecb1536e7dede7b7&oe=57454559]


MBTrading (227)

Hôm qua, Dạo một vòng thì thấy các broker trẻ tuổi, thuộc thế hệ 9x, bằng các phân tích kỹ thuật, phân tích liên thị trường, phân tích tâm lý hành vi thị trường...và đồng loạt khuyên khách hàng nên giữ hoặc mua thêm vào...tôi chợt nhớ đến những sai lầm ngày sưa, thuỡ còn bồng bột...tất nhiên tôi im lặng. Thú vui tao nhã của tôi là nhấm một ngụm cà phê arabica và tận hưởng cảm giác thất bại của người khác he he he


Ngẩu Pín (228)

anh sử cây kiếm đâm hết sức bá đạo, nhìn ảnh lao vào như tia chớp đâm nhanh như điện, là biết ảnh đã tập đượt lâu ngày, quyết tâm lấy mạng anh tổng bí thư.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpl1/v/t1.0-9/1919297_929976427089709_2226962841001513416_n.jpg?oh=f3d1ce49155d2b334a3161e7bac26d1f&oe=5746301F]


Nước Nhật đéo hùng mạnh thì cũng lạ, ngay cả thích khách nó cũng bàn bản lớp lang hehe.
địt mẹ bọn sản Nhật sợ vãi cứt ra


Ngẩu Pín (229)

tôi đã chuyển lời chào của Dì đến anh Lộc vàng ở trang FB của tôi ở đây : https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10154617238374968&set=a.10150090492384968.295238.677699967&type=3&theater

Hi vọng lời chào của Dì làm quán ảnh có thêm khách, nghe nói dạo này anh ko rất phát tài.


thì giùn giùn (230)

Giùn Ngài, à

Anh sắp cháy taikhoan rùi,

hehe hehehe


thì giùn giùn (231)

Cơ mà càng đen bạc, anh lại càng đỏ tình.

Anh thích, anh thích.

Bạc, thua keo nầy còn bầy được keo khác.

Chớ tình, kiếm đéo dễ.

Thế!


thì giùn giùn (232)

Cuộc chiến ở HAG humnay, níu hông phẩy tayto vầu cuộc, thì tiền ở đéo đâu ga lắm thế.

Nhưng, cũng phẩy tayto mới có nhiều hàng muốn thoát thế chứ.

Nhỉ?


An Hoang Trung Tuong (233)

Ref: Ngẩu Pín (229)

Con Bín chôm ýtưởng của con Sao tại Quán, thì cho một zòng credit vào, zù cô publish ở đâu. Tên Zì Ngài thì biên cho zõ za, địch cụ con bầnnông Giùn vàng vảu.

Chiện Toán Xùm thì quân chấtnghệ Backycho đéo nào chả biết. Trên mạng cũng đầy za. Zưng tại đây, thì con Sao nhắc đến đầutiên.

Con Bín nhớ đó địch còn mẹ Zì đéo thích zững con chơi tạng của-người-phúc-ta.

Zĩnhiên con nài có đầutư bủsung tưliệu, gúcgác nàykia, zưng chừng ý đéo xóa đi được cái gốc của vướnđề.

Gúc, thì con Bựa đéo nào chả làm được.


An Hoang Trung Tuong (234)

Ref: An Hoang Trung Tuong (233)

Có vôvàn con chôm ýtưởng từ Quán, gòi xàoxáo thành bàibiên của mình, đăng Phấtbúc, mà chả ghi zòng credit đéo nào.

Con Kiếm là một taychuyên tạng này. Zĩnhiên còn nhiều con khác nữa, zưng Zì đéo biết nên thôi đéo thèm nhắc. Con Bín thì khá hơn con Kiếm, zưng cũng toàn "quên" địch còn mẹ.

Xàoxáo, thì thoảimái, miẽn đừng viphạm đạođức biênlách, và không trái với ýchí của con tácgiả gốc. Biên xong, thì quyềnlợi vậcchấc và cả tanhthần, lếu có, sẽ thuộc zìa chúng cô. Zưng, chúng cô đừng quên ghi nguồn tới cái gốc của mình.

Đó hầu-như là một nết côngchánh minimum.

Chúng cô, ít hay nhiều, cũng đã có zững tiếngtăm nhấtđịnh trên cõi mạng, một nhời nói ngàn người nghe. Mà chúng cô đéo biết làm-gương tới bầnnông Giùn vàng vảu, thì chúng cô, khác đéo gì chúng chủng.

Chúng cô định tuyêntruyền cái con củ cặc gì, hay chỉ câu viều làm vui?


MBTrading (235)

Ôi, zì ngài (Sir Aunt's) còn lạ gì lũ lừa, cái cách mà chúng để tên zì ngài ở phần trích dẫn dấu dấu diếm diếm là biết rồi he he he...chúng đang đánh giá zì ngài có trí tuệ thấp hơn chúng đó he he he



Ngẩu Pín (236)

vậy dam, con Sao chôm ý tưởng của ai ??? nếu Dì ngài nói vụ này ai cũng biết ???


Ngẩu Pín (237)

anh cũng băn khoăn có phải anh chômg ý tưởng của cổ ko?? anh chỉ gúc và viết những gì cần thiết.

thế thôi edit nói ý tưởng của anh Sao quán bựa vậy


Ngẩu Pín (238)

tên Dì ngài biên rõ thế chứ còn thế máu lồn nào rõ hơn nữa...

Địt mẹ làm choác diệu dcm hờn vãi cả lồn ra.


Tầu ngầm (239)

Anh Sao nhẽ copy từ page Lịch Sử Việt Nam. Hùi cấp 3 tôi tham gia 1 diễn đàn âm nhạc, forum sập tôi nhanh tay lưu được dữ liệu, rum mới up lên quên không nhớ mình lưu của ai nên ko ghi nguồn, thế gòi nghiễm nhiên đống dữ liệu đó, từ đấy về sau trở đi ghi nguồn của tôi, nhiều lúc lẩm cẩm nghĩ lại thấy xấu hổ thế đéo nào ý hehe


Ngẩu Pín (240)

dcm con Dì dộ này cà mình hơi nhiều dcm hờn vãi lồn ra.


Ngẩu Pín (241)

giả Dì ngài tem phiếu, khóa mẹ mõm luôn đi đéo cần nữa dcm hờn vãi lồn rồi.


Bazi Lốp (242)


Hố hố, anh Bín Nghé dỗi kìa :))


6 son (243)

quyền lực khiến con người ta oánh đủi tất cả.


Dê King (244)

[si="4"]Ôi Bín hờn yêu vãi.
Quả thực nghe những lời tâm sự của Bín ở những cồng trước về sự biết ơn với con Zì mà A rớm nước mắt, thật sự rất xúc động. Tình cảm trên mạng ảo mà chả ảo tý nào. Qua đó mới thấy cần đéo gì đến trường Giùn, chỉ cần học Zì là đủ nên người rồi.
A công nhận con Zì trách Bín vụ này hơi bị oan vì A đã kiểm tra và thấy Bín ghi rõ ràng tên Zì nhưng (vấn đề là ở nhưng) lẽ ra cô nên ghi chữ hoa cho nó hoành tráng và thể hiện sự trân trọng, biết ơn của cô với Zì. Người ta nhìn vào có phải tôn trọng cô nhiều hơn hay ko? Thầy của cô cơ mà?
Ẩu bị trách thì cứ nhận, sao mà phải dỗi?[/si]


Ngẩu Pín (245)

dcm các anh ngu lắm, phài úp mở nhỏ nhỏ liu riu Anhoangtrungtuong chúng nó mới gúc tợn, tôi lạ đéo gì lừa


Dê King (246)

[si="4"]Mà A buồn cười lắm các cô ợ, chả hiểu mọi ng thế nào chứ A gặp cái gì xúc động là rơm rớm nước mắt, thậm chí tuôn như mưa. Chỉ cần xem một cảnh phim nào đó xúc động là nước mắt tràn trề. Nhiều khi vện A nhìn thấy cứ tủm tỉm cười rồi trêu. Phải chăng cuộc đời trải qua nhiều nhọc nhằn nên nó vậy?[/si]


Ngẩu Pín (247)

còn về Ý tưởng, chính Dì ngài đã nói vụ này ai chả biết, tôi đọc vụ này trên hồi kí con già tô hải lâu rồi, hồi đó cũng thương họ rất, có con Sao nhắc lại tôi cũng bồi hồi, có con mặt lồn Dì chiển lời chào thì tôi biên 1 cái coi như tri ân, vì quán con Lộc vàng làm ăn cũng như con cạc.

dcm hãm cả lồn.



Dê King (248)

[si="4"]Úp mở cái lồn, cô cứ hoành cho Anh, ng ta là bất hủ thì đéo ai lại thích liu riu, có phỏng?
Tất nhiên nhiều tút A công nhận là cô cũng để chữ hoa chứ ko phải toàn để chữ thường.
Nhưng "ng ta" cứ thích chữ hoa thì chiều đi, mất éo gì? Hi hi[/si]


Dê King (249)

[si="4"]Quán Lộc vàng hay quán nào ở Bắc lừa kinh doanh theo kiểu hát hò giống trong Nam lừa đều như cặc cả, cô cứ để ý mà coi. Bọn BKC nó đéo thích nghe nhạc kiểu đó, nghe ra nghe, ăn uống ra ăn uống chứ ko vừa ăn uống vừa nghe.
Đã thương và tri ân thì còn lăn tăn cái đéo gì hả con gẳm?[/si]


MBTrading (250)

Thật ra cô zì cổ hiểu rõ tấm lòng các cô như con giun đang lúc nhúc trong đó, các cô sợ giới thiệu blog zì thì bị cho là quan hệ với thành phần xã hội phức tạp...ảnh hưởng đến uy danh của các cô he he he

+Cho dù là phóng tác thì phải nói rõ đó là ý của zì từ blog AHTT
+Cóp bày ra như con cặc Anh Quốc thì phải để ngay từ đầu bằng chữ in Hoa, nét đậm AHTT,



Dê King (251)

[si"4"]Bín hay bất cứ cô nào cũng nên nhớ là dù có bực đến mấy thì ko bao giờ nên dùng từ "đéo cần nữa" ở đây nha. Chả khác đéo các cô trả lời pama: ông bà bây giờ ko có ý nghĩa gì với tôi nữa cả, tôi làm gì kệ tôi...nghe phũ lắm.[/si]


Dê King (252)

[si="4"]Các cô gặp khó khăn, trục trặc ở đâu, thiếu hiểu biết ở lĩnh vực gì ...các cô cũng đều quay vào quán để hỏi Zì và các cao thủ và chưa bao giờ bị từ chối.
Liệu có ai có thể giúp các cô vô tư và trách nhiệm đến thế chưa?
Vậy mà có mỗi cái tên Ng ta thôi cũng phải nhắc các cô biết bao lần. Các cô thử nghĩ coi làm vậy cũng làm đc sao? Các cô thử đặt mình vào vị trí Ng ta xem, các cô có bực mình, nổi điên lên hay ko???
Cái này nói thế thôi nhỉ?[/si]


thì giùn giùn (253)

Đối đầu mới bần nông và chố hoang nhiều như lá đa trên fb, thật không dedang tí đéo nầu.

Chúng quá hung hăng, và quá đông, dkm.

Anh gì ở trên bẩu hùi xưa chị Lói làm quân cảnh, chém hết bọn sến sẩm, làm tôi chợt nhớ TSV.

Hùi tui còn sanh hoạt trong trỏng thì thú vị nhứt là lúc chứng kiến Ngài Khà vác đao đi chém bần nông.

Tộ xư, đầu lăn lông lốc, máu chảu thành sông, tiếng kêu oan ai oán thấu tựn cao xanh.

Vui đếu tả nủi.

Thế!


Phong Ky (254)

Ơ Anh biết ngay mà, thiếu sự chỉ đạo của Anh là mọi thứ cứ lộn tùng phèo, he he.

Stop now, ok. Quan trọng bây giờ là Giùn xoắn đương choảng nhau và cơ hội của chúng ta, ok? He he.

Anh khẳng khái giờ đầu tư đất các cô ah, miếng nho nhỏ thôi, giấy tờ hợp lệ là good, cò Cp thì cứ nhóm thực thẩm, dược là ok.

Còn anh nầu nhan nhát thì Tơn, đcm, cứ Tơn mà găm, ko thì đất ko có mà ruồng bọn Giùn Xoắn, he he.


thì giùn giùn (255)

Anh nào đối đầu được mới từng ấy chố hoang, tôi đều rất lấy làm khâm phục quá à cơ.

Anh Pín cũng là một Giùn gộc được tôi khâm phục như thế.

Vậy nên anh Pín đầng có dỗi hờn nữa nhoa.

Mà địt mẹ đầng có phát biểu kiểu cắt đứt quan hệ trong lúc có tí diệu, đã từng rùi mờ đéo rút kinh nguyệt giề hết, à


iphone6 (256)

Đệch mệ, con Kỳ biết cặcgì về kanhtài mà phán như đúngòi thế. DKM xứ giùng


iphone6 (257)

Còn con thị2 giùn suốt ngày nhảmnhảm. Anh đéo thái mấy cô bàn về những vấn đề khxh, kanh tế vn, thế giớ, etc để nâng cao nhận thức. Địt mẹ chửitụi là tài he he


Dê King (258)

[si="4"]À tiện có mấy lời bình (ám chỉ gì chắc ai cũng biết) của Bín về con thích khách Nhựt bổn A lại có mấy lời với các cô về Đại hui Đoảng đang diễn ra cho vui cửa vui nhà.

Các cô đọc bài trên của con Zì thì thấy rằng lũ Giùn khi nào cũng vậy, Đại hụi nào cũng đều hóng về Đại hụi mà quên mẹ đi những khốn khổ của bản thân. Cứ mỗi mùa Đại hụi lũ giùn lại hy vọng rồi lại thất vọng, thất vọng quá thì đến đại hụi tiếp theo lại hy vọng, cái vòng luẩn quẩn, luẩn quẩn đến đáng thương.

Nhưng Đại hụi lần này thì khác, rất khác với tất cả những lần trước. Khác ở đâu?[/si]


iphone6 (259)

Thếgiới, chửitục


Dê King (260)

[si="4"]Nếu cô nào ở Nụi mà qua TT Hụi nghị cuốc ra mỹ đành những ngày này sẽ thấy trang hoàng lộng lẫy nhưng điện thoại dđ thì bị phá sóng, ko thể gọi đc, an nanh đương nhiên khiếp khủng. Làm hàng ư?
Ko hẳn vậy mà thực sự là một cuộc thay máu, thay bần nông bằng phi bần nông. Lãnh đạo của các cô sẽ có nhiều tanh huê.
Việc nài chả phải bây chừ mới làm mà đã đc chuẩn bị chu đáo từ nhiều năm nên ko thể đảo ngược.
Các cô hãi tin nhời anh, chịu khó học hành và bắt tay vầu làm ăn, cơ hụi là ko hề nhỏ.[/si]


Phong Ky (261)

Ref: iphone6 (256)

Mời cô tham luận, đcm, cô mở mồm trong 6 cồng về kinh tài, bất cứ ngạch nào. Anh sẽ nhận là ngu ngốc và im lặng khi đó là chân lý.

Còn ngọ nguậy như giùn xoắn mất mầu thì đừng níu, kẻo bẩn áo Anh, ok?


iphone6 (262)

Đạchmạ, mái cái ý cô lói cồng 254 có gì hayho hơn lácải vẫn rêurao chứ? A nói ngắngọn vại thôi, tựhiểu nhé.


6 son (263)

Nghe zang hù đùn chấng Lừa mấy nai mất 5 tỉ ông tơn à cô Phong Ky?


Dê King (264)

[si="4"]Các cô đừng hy vọng hão huyền rằng anh Ích làm vua giùn, làm đc cái ccc, anh ý chỉ có phá. Anh Ích làm éo có tài quản trị mà đòi làm vua, toàn để đàn em dắt mũi còn bản thân thì nghe chưởi, vua vua cái ./.
A ko có ý tranh cãi với các cô về phân biệt vùng miền nhưng xứ giùn nhà các cô phải đc cai trị bởi những tinh hoa BKC, rơi vào tay TKC hay NKC các cô chỉ cắn cứt.
Như các cô đã phân tách nhiều oy, BKC thì sâu sắc nhưng thích sĩ diện hão, NKC thì nông cạn, hời hợt còn TKC thì gian manh, bần tiện...
Ti nhiên, nếu nhìn lại lạch sử của giùn 80 niên nai các cô sẽ thấy TKC đã tàn phá xứ nài khủng khiếp biết nhường nào. Với bản tính gian manh, bần tiện, bẩn tính, ăn người, hung hãn, khát máu...nên khi làm lãnh đạo thì TKC chỉ tập trung vơ vét của cải để thỏa mãn đói khát truyền đời bất chấp mọi luân lý đạo đức rồi kéo bè cánh cục bộ địa phương để tham quyền đoạt vị cực kinh tởm, tàn hại nhân sinh kinh hoàng.[/si]


iphone6 (265)

Đạch mẹ, nghe con King nói mà anh cười suýt té ghế hehe. Cô đéo hiểu rõ về con người cộng sản và bản chất nham hiểm của xứ bkc thì cô câmmẹ mõm nhá.xứ giùng lài thì ai lên làm vua các cô cũng khổ cả he he he.


Là Sao (266)

Ref: Ngẩu Pín (237)

Có lồn gì mà cằn nhằn nhể. hehe.

Nhẽ Zì chửi cả tôi chứ ziêng đéo gì anh. lần sau tôi sẽ để ý credit nguồn, ờ.


MBTrading (267)

Ref: iphone6 (265)

Nói đúng ý tôi về con Dê Kinh, tôi nghe con này phán mà thấy mệt he he


Là Sao (268)

Ref: Tầu ngầm (239)

Tôi đéo nhớ chánh xác, zo liên hệ với bài biên về Luật củ-cặc Zùn của Zì nên tôi nhớ vụ Toán Xồm, tôi gúc, hềnh như ở một cái blog đéo nào đó. hehe.

http://to-hai.blogspot.com/2010/11/vu-van-nghe-oan-uc-vatuc-cuoi.html


Tầu ngầm (269)

Tôi thấy dân mình chả nên làm gì thì hơn, cứ nhịn cắn bỏ dăm cái ngàn tỷ thuê hẳn vài ngàn con giáo sư tây bương về, ký hợp đồng dài hạn, cung phụng tử tế, đặt chúng vào các vị trí lãnh đạo đầu ngành, đầu tỉnh, chúng bảo gì nhất loạt nghe nấy, ko thắc mắc, ko hỏi han, ko bật hehe quốc tịch Trùn thì mời xuống vị trí nhân viên, lo nghĩ đéo gì cho nhọc nhằn thân xác.


Dê King (270)

[si="4"]Các cô để ý coi xem TKC kéo đàn kéo lũ đã tàn phá Nụi kanh hoàng như nầu? Phá Gồng khủng khiếp ra sao? TKC chiếm mẹ 50% nội thành Nụi, 40% nội thành Gồng, các tỉnh thành khác ở BKC, NKC cũng xêm xêm. TKC cũng chiếm mẹ 50% quân số các Bộ ngành trung ương, vãi mẹ đái.
TKC đi khắp nơi làm lãnh đạo nhưng nhất quyết đéo cho đứa BKC hay NKC nào làm lãnh đạo ở vùng của bỏn. Dcm cục bộ, ích kỷ kinh hoàng chưa?
Với tính cách bẩn tưởi như thế nên khi con cụ, con zuan, con zap...lãnh đạo thì xứ giùn các cô hết mẹ đường ngóc đầu lên.
Con nào ở TKC xác nhận hộ A coi?


Phong Ky (271)

Ref: iphone6 (262)

Lá cải nào? Vị thế cô đéo thể thấp hon khi thở câu này?

Khi mà đồng loạt nhận định chuyên gia lỗ hậu môn đang giao giảng lượng tồn kho bđs.

Khi mà các chiên gia tài chính đang nhăm nhe dựa trên hù dọa sự giảm phát toàn cầu dựa trên nhận định của bọn đầu cơ tay lông.

Anh đưa ra giải pháp an toàn cho sự chú ẩn đồng vốn nhỏ nhoi hậu như ngược thị trường. Đcm.


Dê King (272)

[si="4"]Địt cụ mấy con lợng điên trên kia câm mõm đi, các cô sủa theo kiểu nói leo theo con Zì mà ko chịu lắc não chút. Ai lên lãnh đạo xứ nài cũng thế cái lùn cụ nhà các cô. Hãi nhớ: Trong những phương án xấu thì ng ta chọn cái ít xấu nhất, đó là chân lý.
A nói với lũ điên các cô chiện nài vì con Bín đưa cái hình thích khách ở trển, hiểu chưa mấy con ngu.[/si]


Phong Ky (273)

Ref: 6 son (263)

Tính trên thị trường vốn hoá thì đúng là vậy cô Són. Nhưng thực tế với đặc thù kanh tế giùn thì nó ko như vậy. Việc tăng giảm theo qui luật thì hoanf toang bình thường theo qui luật bàn tay vô hình.

Nhưng, với giùn khi vận hành với sự tác động phi thị trường nhiều khi ko tuân theo bất cứ qui luật nào. Đòi hỏi một sự nhậy cảm nhất định. Đây là đặc thù của xứ giùn thần thánh, he he.


iphone6 (274)

Ref: phong ky 271
Cô biết bds trong năm 2015 đã tăng bao nhiêu % chưa ? Trong năm 2016 chưa chắc sẽ tăng ls nữa đâu nhé cô, fed đang lập lờ. Còn chấng thì tôi chiệu hehe.


MBTrading (275)

Ref: Phong Ky (273)

Cẩn thận miệng lưỡi!!!

Thị trường ck lừa là thị trường tương đối đúng theo nền kinh tế thị trường nhất...nó hoàn toàn giống wall street lúc sơ khai. Cái khác là luật lệ của SEC đã hoàn thiện và dữ dằn (tội giao dịch nội gián ở tù lâu hơn tội chống người thi hành công vụ)


Là Sao (276)

đcm, nếu bài nào cũng được thế này Zì nhở.

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/share.png]


Dê King (277)

[si="4"]Các cô phải sống với TKC, làm việc, làm ăn, va chạm với TKC...các cô mới thái sự khác biệt giữa TKC với hai bọn còn lại. Nói chung là cực khó chiệu, cực bẩn tánh và các cô thường nhận phần thua thiệt vì sự chán ngán với lũ bần tiện đạo đức giả.
Cô nào TKC mà chịu thừa nhận những tánh cách xấu bẩn đó thì A vưỡn khen.He he[/si]


iphone6 (278)

Coong lợng dê king đéo hiểu căn bản thì câm mõm lại. Cô nên ngồi hóng thôi nhé.


Phong Ky (279)

Ref: MBTrading (275)

Ts con bạc online, cô trêu anh ah. Cô mở sòng cho bọn tây bương, cô giao giảng nền kanh tế thị trường xong cô lại dùng các chính sách hành chánh can thiệp nhanh như ỉa bậy mà cô gọi nó thị trường vốn mở aka thị trường chứng khoán? Chó nó ngửi.


Là Sao (280)

Ref: Mr Lee (202)

Đcm, đại-gia Lý thử mua hẳn con máy mới toanh, or fone mới toanh về test case này xem nầu.

Anh thấy hứng thú roài đấy.


Phong Ky (281)

Ref: iphone6 (274)
Đọt cụ nhà cô, qua cồng này anh biết cô chả hiểu cứt gì về dòng vốn và đánh giá phân khúc thị trường tương lại. Cút đi đồ giùn xoắn.

He he, chắc cô cũng điếu biết tăng trưởng tín dụng cuối kỳ năm nay bao nhiêu và nó chui vào đâu. Mất tiime của anh, ts. He he.


Tầu ngầm (282)

Zì bất hủ có điểm yếu ko hả cacc? Tôi biết quán muộn, cồng đọc lâng cháng cũng xin đoán bừa, hehe điểm yếu của Zì là mảng văn học, dù khả năng ngôn ngữ, viết lách của zì ko cần bàn cãi, nhưng ấn tượng của tôi là hiếm khi thấy Zì nhắc đến một con danh nhân nào ở lĩnh vực văn chương, triết học hay tầm chương trích cú cả. Mấy hôm trước có cồng Zì về sách đã đọc, tôi ko thấy quyển nào đặc sắc, cộng thêm Zì thủ dâm rằng ko đọc văn nào trừ văn bựa, tôi Đoán nhẽ Zì khoái lịch sử, kinh tài nên lười đọc văn?


Dê King (283)

[si="4"]Căn bản cái lùn cụ nhà con Phon xấu, nói căn bản với đồ ngu như cô làm cái lồn à, A cứ nhiền hình mờ chém thoai, đcm nhiền bọn TKC hãm vđ lun:[/si]
[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/lerl/2016_01_20/11_zing.jpg]


iphone6 (284)

Ref 281
Cô đừng ngụy biện cho sự thiếu hiểu biết của cô nhé. Cô là dạng salông thôi hehe. Cô chỉ nên kể mái chiện về lạchsử thì anh thấy chút ok. Thế nhé


Ca Chon (285)

Ref: Tầu ngầm (282)

Tổ sư con nài. Nhẽ cô cũng hời hợt như ông giun

Cô nghĩ văn bựa của con Zì ở đâu ra? Cỏn nhặt được trên đường chạy đua đến trứng của mama cỏn chăng?

Cô nghĩ tầm chương trích cú của danh nhân mới là uyên bác, có phỏng?


Dê King (286)

[si="4"]Con Phôn xấu là một con ba lăng nhăng, cái gì cỏn cũng tranh luận bằng cách chê ng khác mấy câu hời hợt rồi câm mõm, chả nói đc gì hơn. Chán đồ con gián nài ghê cơ.[/si]


Ca Chon (287)

Lính mới, xin có lời chào anh em

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=n4RjJKxsamQ]


An Hoang Trung Tuong (288)

Địch cụ con Bín còn hờn nữa hả. Zì phán có gì sai sao đcm?

Tên Zì, thì phải biên zõzàng là [fo: color="#FF0000"]An Hoàng Trung Tướng[/fo], bỏ zấu cho giống âubương cũng được. Có con nào quantâm {tới cái tên ý} hay không, thì mặc mẹ Zì, đéo phải việc của chúng cô.

Cái đéo gì mà "AHTT", thậmchí "ahtt", rồi cả "tt", "con zì", rồi thì bavạ đéo za cái buồi chố gì cả. Thờiđại anhtẹclét, cốpbết phát là xong, chữ có phải gõ tay từng con chữ đéo đâu.

Lếu chúng cô biên tại Quán, thì đã là một nhẽ. Mặcđạnh trong Quán các thànhngữ đều clear. Zưng biên ở bấtcứ nơi đâu khác, hãy nên côngchánh. Chúng cô trântrọng người khác, là chúng cô trântrọng chính mình. Zĩnhiên trừ bọn bầnnông giùn, đéo là đốitượng khuyênbảo của Zì Ngài Giùn.

Còn việc Zì nhắc con Bín credit con Sao, là có lý của Zì. Zì bàn zìa Toán Xùm, là zo cồng của con Sao, Zì cũng trích {quote} con ý đoànghoàng. Zì đươngnhiên biết zìa con Toán Xùm trước con Sao, zưng Zì vưỡn phải credit cỏn, vì cỏn gợi Zì nhớ chiện ý.

Con Bín, nhân câu Zì nhờ chào Lục Vàng, mà biên bài, và con này cũng đã nói zõ. Thì nhẽ thường, bọn Giùn sẽ nghĩ, con Bín chôm {mượn} ýtưởng của Zì. Zì không ưng điều này, vì đó là, ýtưởng của con Sao, đéo của Zì.

Thôngtin zìa Toán Xùm mới Lục Vàng đầy mẹ za, có đéo gì bímật. Ai gúc mà chả có. Zì cũng còn đầy chiện zìa mấy con ý, zưng Zì đút buồi vào giảng cho chúng cô nữa.

Is that clear?


An Hoang Trung Tuong (289)

Ref: Tầu ngầm (282)

Zì hoàntoàn đéo đọc văn, chứ đéo phải "lười đọc văn". Zì zí mẹ buồi vào vănchương chốmá của chúng cô.


Ca Chon (290)

Nhân chuyện các cô chành chọe nhau sở hĩu cái này cái nọ trên cõi ảo.

Anh bê nguyeen xi đoạn nài về. Các cô nhìn, xem thế này có phải tạng văn bựa không.


***

Sicagô là một thành phố to hạng nhì ở Mỹ, có độ ba triệu dân và rất nhiều công nghiệp và thương nghiệp. Nó cũng là sào huyệt của những “vua” cướp của, giết người, buôn lậu và các thứ tội ác.

Hiện nay, Mỹ đang đưa “văn minh” Sicagô đến miền Nam Việt Nam ta.

Tối hôm 9-6, hai nhân viên của “phái đoàn viện trợ” Mỹ đã bắn nhau chết ở tiệm rượu “Đồng tiền vàng”. Có lẽ đó mới là bước đầu.

Hôm 12-6, một bọn cướp với súng ống đầy đủ, đã cướp chuyến xe hơi ở Xuân Lộc, cách Sài Gòn 80 cây số.

Các báo miền Nam cho biết: từ 21-5 đến 7-6, ở Sài Gòn và các thành phố xung quanh có 48 vụ trộm cướp và 47 vụ tống tiền. Ở Sài Gòn – Chợ Lớn, ngày nào cũng xảy ra những vụ ăn cắp xe đạp và xe hơi. Có những tên đã đánh cắp hơn 20 chiếc xe hơi.

Tệ hại nhất là “văn minh” Sicagô đã lan rộng đến lớp thanh niên học sinh. Thí dụ: 1 nam học sinh 17 tuổi, ở Tân Sơn Nhất, đã phạm tội giết người, cướp của.

Một nữ học sinh trường luật, 23 tuổi, đã phạm tội tống tiền gần nửa triệu đồng…

Đế quốc Mỹ xúi giục Ngô Đình Diệm phá hoại Hiệp định Giơnevơ, âm mưu trường kỳ chia cắt đất nước ta. Đó đã là một tội ác tày trời, không thể tha thứ. Chúng lại còn âm mưu phá hoại thuần phong mỹ tục của dân tộc ta, đầu độc thanh niên ta – Hai tội chồng chất, càng không thể tha thứ.


An Hoang Trung Tuong (291)

Ref: Dê King (283)

100% càng xòe chữ bát (ba-shaped legs). Nhiền muốn nôn quá.


An Hoang Trung Tuong (292)

Ref: An Hoang Trung Tuong (291)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/8s9O0sleaPFEBYp0LUuM-7zeYVw4-8s7XoVv6o9HY7cR5PGPxn6Q_iRm1iguZljUPHp-CjCcvWo3cbcpsy_OBBZ6zCemh5JgiiqN3YLt0zxaEuIOm3EUrVlkxlOv4gD1JCjxCVDRDiQZLtCKpKm5rTZBRotaQCbkF4eZbUsfYcITYGS1vwtGxhRTXXfdn-OwmndzHnjtgh2WmBtzmUQtGWU1ritGDYnDy0jWCZe1P-M9euaEQMMN5Je2wxBdgUT-PL3fMdN8LBi0zFB1PAlnKCxohtRAipLGAjkiAlChOlIZJc8iBNtXnHZICB2ABi31YyEOzJKnCxB69TvovUMMo2jYunjn42z04T6cuyu61wAj5cGPZMEmnc3mjmPqydN7VLEjDP2M086JKZb_wAwTOkxJ7S7piXZuQzNtJ-ESVHSadfDcGM5VubLAgsx_4T63sT1GHfiXGIqv5gsKjpJ8GZpYthjHgBiTyMleqrxhJs2xdQrfWxPtjXvQ5M4SRuM14UejhWpP9FTy9F8XSKFMeJc0aQAgI1oPJMFCs52FxQOWYK6kJ2XTaek-dGD8Mo04RPOn=w628-h471-no]


Dê King (293)

Ref: An Hoang Trung Tuong (292)

[si="4"]Ui cô kỹ tánh vãi. Anh chỉ nôn tởm mấy quả mặt trơ trán (hói) bóng thui.
Mờ dcm thằng nầu mặt trơ trán bóng cũng đều là loại mạt hạng cả thì phải, nhân tiện cô giảng một chút về tướng số thông não A phát nhẻ? He he[/si]


An Hoang Trung Tuong (294)

Ref: An Hoang Trung Tuong (292)

Âubương cũng càng-chữ-bát, zưng ít hơn zõzàng. Đặcbiệt bọn Mẽo luôn tránh chữ-bát.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/DOielELrbqWTdk_OXrp_VRUfDhrpWdqmYiqu4GWKMcQ9kVvUb5a-T-Sjiy6622Opq-qW1GmhGhQdy75Tl0UoPTRiVwXOmT01DU9DSEgfy6icpmYJmiwr69h_iKiQW3PAiCG9kM2mw4Vzb6y-Q4x8v4VlFcojaSLyPeGvctYkifGfWIapyqLFoYfV6nBxSm-tqsncDyT_ySEuBK_2UGyOW8qJBWL01eFYIxtt-AMD8d4kgXNkh5CKC4IHgtTGPWRKc06zafLaTRccY3h1QFp5ZEEujuHY2FZLBV4GeqS65IPo7b6RoBXBCRK-N_-t-0d965gHn_3oXlu57madrg3uzXRafSxT4eRHj--K1iGdy-WLngx4f_O_9KDi1BHhXDeAzHzLHgHt4TiILy9nwxCZHPULkeiyA84ahIDUpMGmYy8FTWhnDYeAR4_KM25ppLKNv2kAP9nSGB90aQGzywFeIkoVno3_uTwiCAWE9U0U9FihS-b6v2FxJxPFt8gMTPDyoInpEPTdqQPUoKCOQa-2S-w9T5mWxSzTrhOeWk_UJ9spMxHwcKqGn4xyc6L-gsXE6l4U=w700-h394-no]


An Hoang Trung Tuong (295)

[img=http://www.ccmgatx.org/media/24311/earthworm_Large.jpg]


Ca Chon (296)

Ref: An Hoang Trung Tuong (291)

Nhẽ Zì đéo nhớ.

Chúng anh, từ ngày bé được/bị dạy đứng nghiêm là phải như thế đấy.

[img=http://d4.violet.vn/uploads/blogs/4569/slide11.jpg]

[img=http://thuvienphapluat.vn/doc2htm/00138663_files/image002.jpg]


Libra ykees (297)

Ref: An Hoang Trung Tuong (149)

Chữ Hồng Vệ Binh của Giáng Thu là để chỉ bọn Hồng Vệ Binh mạng, chứ quân HVB nguyên bản anh Mao thì ai cũng rõ rồi.

Cũng giống chữ "Bần nông" của Trung Tướng tất nhiên không phải chỉ là Bần nông nguyên bản- giai cấp xã hội ưu tú Bắc giùn thời con Cụ thảm sát hoàn toàn tầng lớp địa chủ giùn-.

Từ Bần nông giờ được dùng phổ biến trên các diễn đàn mạng, nhưng chắc chả mấy con nhớ nó vốn xuất phát từ Văn Bựa.


Ngẩu Pín (298)

hãm lồn, lại edit phát nữa đủ dấu.


Dê King (299)

[si="4"]Ừa con Chớn nói đúng rùi, chúng A toàn đc dại đứng như vại mờ. Theo A hỉu thì đứng chữ bát phải là đứng khuỳnh chân chứ, có phỏng?[/si]


Ngẩu Pín (300)

trích :

" Thôngtin zìa Toán Xùm mới Lục Vàng đầy mẹ za, có đéo gì bímật. Ai gúc mà chả có. Zì cũng còn đầy chiện zìa mấy con ý, zưng Zì đút buồi vào giảng cho chúng cô nữa...."

Dì ngài cũng chỉ có cái hồi lí của con hèn hải, chứ cũng đéo biết nhiều vụ này, soi cồng trước gửi lời chào thì biết hê hê


wet blanket (301)

Con Dê king có phẩy là con mlt gì chơi bên gúp Lừa tộc, dcm nhà cô mở mùm nói tuyền thứ ngu học

Nhõn cái nói đúng về vận mệnh tộc Giùn, sẽ thay đổi ko nhiều thì ít, tương ứng với mỗi con đại bàng lên ngôi, đcm đéo có chuyện "con nào lên cũng vậy thôi", đâu, đcm

Ngoài lề, anh thấy con Zì mlt có tự xưng Zì ngài giùn hehe mà lại chưa bâu h nghe cỏn xưng Zì ngài Lừa. Nhẽ Lừa và Giùn không hẳn là để thay thế cho nhau đâu, cacc ạ


Dê King (302)

[si="4"]Trong tấm hình của Anh sẽ có một nhân vật đi vầu lạch sử ngàn năm xứ giùn cũng như Trung Tướng của các cô. Nhân tiện A cũng chúc mầng các cô đang đc sống trong những thời khắc của lạch sử xứ giùn, một vinh hạnh ko dễ lặp lại.[/si]


Ca Chon (303)

Ref: Dê King (299)

Anh chỉ nghe thấy "đi chữ bát" - kiểu đi (cố tình) xòe mẹ mũi chân sang hai bên, nom khệnh khạng rất. Anh nhìn thấy con nào đi thế chỉ muốn bẻ mẹ càng cỏn đcm.


Libra ykees (304)

Ref: Mít (147)

Bọn X-Cà ver1 sau khi bị hack thì hình như đã mất hết data. Giờ chỉ còn rơi rớt lại một số topic đình đám do fan của Trung Tướng sưu tầm và pót lại. Trong đó có lẫn còm của một số con hải đặng như Người Cộng Sản, Tinman,etc.

Bên Thăng Long thì em mò vào mục Long Tuyển của bỏn, vẫn còn một số văn phẩm đặc sắc dù không đầy đủ.


Ngẩu Pín (305)

cơ mà nói thì nói con 3 dũng vẫn phong độ trong đám đó , anh chị đòng ý ko đã ???


wet blanket (306)

Sẵn nói dìa vụ máy móc con Lý

Vì điện thoại cũng dính, thì anh chiệu mẹ, có thể vi gút ngày nay đã được nâng cấp lên multi-OS hehe

Nhưng chưởi đcm nhà cô Lee, mù cung nghệ, mà cứ đua đòi theo con Zì mlt, chơi XP, mới chiệu. Bệnh này (tương tự) anh gặp nhiều rất, vì XP bảo mật kém, nên tuyền dính các loại vi gút tàn bạo quá

Đa số đéo xử lý bằng tai (hands) được, kể cả khi cài lại win, thì nó vẫn nhảy mẹ qua phân vùng không chứa win, kể cả khi format cabin, thì nó vẫn nằm lại trên RAM (đcm, nghe nói thế, nhưng cũng đã gặp qua và thấy hợp lý).

Cách tốt và dễ nhất, là cài trình diệt vi rút như của kasbersky, hay BKAV pro của Giùn cũng diệt tốt, cho chạy quét nâng cao bằng đám mây, liên tục quãng 24 tiếng tùy máy. Sau đấy, máy cô tiệt trùng luôn.

p/s: Các hđh đời sau, win 8, win 10, không còn cần trình diệt virut ngoài nữa, vì hđh bảo mật tốt hơn, lại có windows defender rất nhẹ nhưng hiệu quả.


Dê King (307)

[si="4"]Con Chăn ướt ăn nói lủng củng câu trước bẩu A ngu nhưng câu sau lại đồng ý với ý kiến của A. Ô hai, ăn nói thế câm mùm đi cho lành con điêng.
Nếu còn dám mở mùm thì mần ơn nói rõ A ngu chỗ nầu đi con giùn nài?[/si]


wet blanket (308)

Ref: Ngẩu Pín (305)

con 3 dũng, ngon nhất trong đám bần nông bụng phệ


Ngẩu Pín (309)

đúng rồi, trong đám đó, đéo có ai hơn con 3 dũng chó.

thôi kệ mẹ xứ giùn , tôi là công dân British thần thánh đéo quan tâm kệ mẹ các anh


Dê King (310)

Ref: Ngẩu Pín (305)

[si="4"]Đồng ý cái lồn. Dcm cô phải quay lại khóa trước của cỏn để thấy lạm phát phi mã, ktxh rối loạn như nầu để thái sự bất tài của cỏn. Khóa nài đạt đc một số thành tích nhưng có phải của cỏn éo đâu, của ng khác hết đái (của ai thì phải tự hỉu).
A nói rồi, các cô ko để ý đến chánh chị thì ko hỉu đao (A cũng chỉ nghe hơi nồi chõ thui nhưng nguồn thì chuẩn) nhưng nên nhớ là dân NKC mờ làm lãnh đạo chỉ làm cảnh thui, bọn TKC chúng dắt mũi và đớp hết. Chửi bọn trọ trọe phát cho sạch mùm.[/si]


Ngẩu Pín (311)

mà trọng lú cũng đéo tệ, thần thiêng nhờ bộ hạ có đéo gì xoắn.
dcm con Cụ ngu vãi lồn mà vẫn có bác duẩn điều trị có đéo gì hê hê


Ngẩu Pín (312)

thế theo con dê kinh, con nào thì thánh dcm ??????????????


Libra ykees (313)

Ref: Bazi Lốp (148)

Có đéo gì mà tiếc hehe. Cô còn trẻ mà đã biết và chơi Quán Bựa là ổn rồi.
Thời kỳ ấy Anh gọi là "Thời kỳ mở mắt". Nhiều cái đọc lúc ấy là kinh khủng lắm nhưng giờ thì lại quá thường. Tỉ dụ con Anh Vũ (Tathy) biên bài Đám cưới VN-Một nét văn hoá man rợ- với anh là một đột phá táo báo về tư duy. Nhưng nếu so sánh với văn Bựa con Pín bây giờ thì cũng đâu có gì đặc sắc lắm.

Hoặc như chị Vìu hấp một thời cũng được coi là Hải Đăng mạng nhưng về tư duy thì còn thua xa những Vàng Son Quán Bựa sau này như Minh Hương.

Cô có nhớ triện ngắn "2 đứa trẻ" của con Thạch Lam không? Trong toàn bộ chương trinh Văn học phổ thông bỏn bọn Giùn, anh chỉ trân trọng duy nhất tác phẩm nài. Chiện kể 2 chị em cỏn chờ cả ngày chỉ để hóng 1 chuyến Tàu với ánh sáng điện vọt qua trong khoẳng khác rồi lại thất thểu trở về trong tăm tối. Thời kỳ đầu Internet cũng vậy, bọn Chã hóng các Hải Đăng như chó hóng xương, thèm khát một chút ánh sáng văn minh loé lên trong tăm tối.

Sau nài các cô ngài càng có nhiều thông tin, ngày càng được tiếp cận Nguồn sáng thì có gì để mà tiếc chứ.


wet blanket (314)

This comment has been removed by the author.


Libra ykees (315)

Anh giới thiệu cho các cô tác phẩm điêu khác độc đáo "Illuminated Crowd" nài để các cô tự chiêm nghiệm

[img=http://www.dcmemorials.com/Img//0008000//08301_0010038699.jpg]

"A crowd has gathered, facing the light, an illumination brought about by fire, an event, an ideology -- or an ideal. The strong light casts shadows, and as the light moves toward the back and diminishes, the mood degenerates; rowdiness, disorder and violence occur, showing the fragile nature of man. Illumination, hope, involvement, hilarity, irritation, fear, illness, violence, murder and death -- the flow of man's emotion through space."

Chỉ sợ một ngày Nguồn Sáng đéo thèm phát sáng nữa thì hehe bọn Giùn lại quay trở lại trong tăm tối khốn cùng.

Vì thế, hãy biết cách trân trọng.


Libra ykees (316)

Thạch Lam là em ruột con Nhất Linh Nguyễn Tường Tam mà con PhongKy nhắc ở trên. Nhà cỏn có 7 anh chị em được đặt tên lần lượt là Thuỵ, Cẩm, Tam, Long, VInh, Bách, Thế. Ghép lại nghĩa là 3 con Giùn đẹp vinh hiển trăm đời. Chị con Lam chính là cô Thế, hình như còn là vai trên con Nhất Linh nhưng lại bị nhét mẹ xuống hàng cuối cùng. Đúng là bọn Giùn, coi phụ nữ đéo bằng cục cứt hehe.


Ngẩu Pín (317)

cô yyyykiii thần thông quảng đại tôi rất ngưỡng mộ


Ngẩu Pín (318)

dcm tôi phê quá dcm tôi ngủ dcm con mạt lồn nào chửi tôi dcm mai tôi thịt dcm đùng tưởng kẻ hèn này này lâu đéo xuất hiện mà khih nhờn cái fdcnm siudfhiSDHGKIdshgvsDBADFNSGFHADFGsdgSD


Mít (319)

Ref: Libra ykees (304)

Thành thành!


Mít (320)

Zì Giùn thân mến, vừa share bài này của Zì Giùn bên BTD thì có người nhắc nhở có thể vi phạm luật của Zì Giùn. Để khỏi phải mất công théc méc, Zì Giùn trả lời phát nhế - giới thiệu bài của Zì Giùn ở một nơi khác với link đầy đủ tới quán Giùn có ok ko? Nếu là vậy thì Mít sẽ xoá ngay, no hard feeling. hô hô


XâyxậpZì (321)

Ref: Mít (320)

Mụ Zì đã để cái nút xe cuả Facebook tức là chấp nhận rồi mà Mít, hí hí!

Hỏi chi vớ vẩn mất công trả lời.


Mít (322)

Ref: XâyxậpZì (321)

Lâu ko "xinh" hoạt nơi đây, nên Zì Giùn có thể có những thay đổi nội quy mà mình ko biết, nên hỏi cho rõ thôi mà. hi hi Vả lại, người ta interpret là "se tường nhà thì ok, se vào gúp là no-ok" Tính mình là cứ phải rõ ràng. hị hị


Cò Con (323)

Chào ZZ (aka zì zùn), chào các ông zùn bà zùn, tự nhiên lại đổi tên nhỉ, zùn nghe mong manh dễ vỡ quá, mới đầu nghe chưa quen, dưng mà sẽ quen ngay.

chắc chỉ có xứ zùn 4000 năm văn vật này là hay đổi tên liên tục thôi nhỉ, từ đại cồ Giùn, quốc giùn, lạc giùn.... và bây giờ là DCM giùn

tới thành phố cũng bị thay đổi từ thăng long văn vật đến gồng chó cũng bị đổi tên ....

và nếu cái đảng cướp này bị tanzã, chắc lại đổi tiếp????


bữa no bữa đói (324)

Các cô, là cái giống "đánh không đi, họ không đứng", thì phải gọi là Lừa, dù từ nài vưỡn chưa đủ cho độ biểu đạt.

Địt mẹ, con đéo nầu mở mõm ra là lợi nhuận, lợi nhuận, dưng có một lãnh vực siêu lợi nhuận, đó là Tự Do, thì có thách kẹo các cô cũng đéo dám tìm hiểu, vì lãnh vực nài không dành cho tim gan Lừa các cô.

Địt mẹ, các cô còn tiếc của giời lắm, muốn bám càng liu manh lắm, anh lạ đéo. Chánh quyền Công-Nông mới Chuyên Chánh Vô Sản là dững trò các cô đều biết rõ về bản chất, dưng vưỡn còn đủ sức mê hoặc các cô, lũ tham lam và hoang tưởng.

Thai đủi cái cặc, liu manh muốn khênh các cô tiếp thì phải "đẽo chân cho vừa guốc".


Forest (325)

Địt con mẹ, tưởng tranh cãi bản quyền trí tuệ đéo gì hóa ra chỉ mấy câu chữ bẩn: Lừa, Giùn, Cứt, Đái.

Cười đéo được, khoc thì hóa thần kinh à?

Thật là địt con mẹ cái thứ tri tuệ, công chính...Lừa.

Hố hố.


Khát bạc (326)

@Forét 325: Cô thẩm kỹ chưa mà phán thế tôi chê...cút đã nỏ chầu Đcm xứ giùn phát


Forest (327)

Ref: Khát bạc (326)

-----
Để tôi nói cô Bạc nghe chút chơi: Cái khốn nạn bản chất (core) của xứ Lừa này là bị Lừa, từ Khổng rồi đến Cộng. Bị Lừa và cấm nghĩ, cấm nói. Hàng ngàn năm toàn bị nhồi sọ điều dối trá, bắt nghĩ dối nói dối nên mới ra Lừa. Chứ xưa nay đéo thiếu các con Lừa biết kha kha sự thật.

Nhưng, nói sự nghĩ thật của mình ra thì sẽ bị coi là : nhẹ thì lảm cẩm, nặng thì điên hay bắt bỏ tù hoặc làm thỉt. Thế nên xưa nay mượn men rươụ, mượn chi phèo hay giả cùng đinh để phun r avài câu chuyện tht không thiếu.

Tathy hay tnxm hay X-cà cũng chỉ là mon men mà úp mở để nói chút sự thật. Mà độc phải giả giọng xe ôm mới chí phèo cả. Có đéo gì ghê gớm? Con Chỉnh sản kia toàn phải nói ngược để chửi đấy thôi.

Địt mẹ lũ dát địt. Nhát thì câm mẹ cho lành, giả điên để phán "đồng dao" xưa nay thiếu đéo, lại cư làm như sáng tạo..! Hố hố, lại còn tưởng chỉ một nhúm chúng biết nghĩ. Có cái lồn bà Tèo nhá.

Cho nên anh fuck cả lũ, anh quan tâm đéo gì thằng nào "tác quyền.

Hố hố.


XâyxậpZì (328)

Sát thủ vô đối.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJYTmKTQAG-CqeI3nyv02ZF4qqeyRPb7ECvaZUBq65IvQLasRWH7ZbzRcxbNR7oajxQ904lHsSj3yYzlBbyRukHaIx3obC2bTot4pM_Gt0bhQQK-Z5RM_e3i6KwFs0vvqJ-7CjGeEDXG-J/s1600/Vasili_Blokhin.jpg]

Vasili Mikhailovich Blokhin được ghi nhận là đã hành quyết hàng chục ngàn tù nhân bằng chính đôi tay của mình, trong đó bao gồm cả 7.000 tù binh chiến tranh Ba Lan trong cuộc thảm sát Katyn vào mùa xuân năm 1940, ông trở thành đao phủ chính thức giết nhiều người nhất trong lịch sử thế giới. Blokhin, với quân hàm đại uý NKVD (mật vụ Soviet) có trách nhiệm tử hình các sĩ quan Ba ​​Lan đến từ trại Ostashkov, là một người tự tin làm việc giết chóc mà cấp trên đã ra lệnh cho ông thực thi.

Sinh năm 1885, ông được biết đến như sát thủ ngoại hạng của NKVD, được đích thân Joseph Stalin chỉ định. Blokhin đích thân giết chết hàng chục ngàn người đàn ông và phụ nữ trong cuộc đại thanh trừng của Stalin vào năm 1930, vì vậy điều rất tự nhiên là NKVD sẽ chọn ông để làm cán bộ tổ chức tại các trại tù của Liên Xô.


Cùng với một nhóm khoảng 30 đặc vụ NKVD từ Moscow, gồm tài xế và cai tù, Blokhin đến nhà tù cuả NKVD tại Kalinin (Tver), nơi đây ông đã thiết kế một căn hầm cách âm, có một sàn dốc để thoát nước, sau đó ông khoác lên bộ đồng phục đặc biệt của mình, bao gồm một mũ da, tạp dề da với găng tay dài tới khủy, trên bàn bên cạnh ông ta là một vali chứa đầy súng ngắn 'Walther PPK' của riêng mình, giờ đây Blokhin, một nghệ sĩ thực thụ với vai trò của mình, sẽ chỉ sử dụng vũ khí riêng cuả mình. Sau khi danh tính của tù nhân đã được xác định, hắn sẽ bị còng tay dẫn vào hầm, nơi đó Blokhin chờ sẵn trong bộ tạp dề dài của mình, giống như người đồ tể khủng khiếp...


Một trong số đặc vụ sau này làm chứng: "...những người đặc vụ giữ hai cánh tay của tù nhân và Blokhin bắn vào sau ót ...chỉ có vậy!" Blokhin làm việc nhanh chóng và hiệu quả, giết trung bình một người chỉ ba phút trong suốt ca đêm 10 tiếng, giết người luôn luôn được thực hiện vào đêm, để dễ dàng xử lý các thi thể trong bóng tối.

Có lẽ só lượng thực sự sẽ không bao giờ đưa được ra ánh sáng, nhưng các nhà sử học cho rằng Blokhin đã bắn 7.000 người trong khoảng thời gian 28 ngày, là một trong những đao phủ giết người nhiều nhất mọi thời đại. Dù giết nhiều như vậy, Blokhin đã được vinh danh do hoàn thành "nhiệm vụ đặc biệt". Ông bị sa thải sau khi Stalin qua đời. Nguyên nhân cái chết của Blokhin năm 1955, được liệt kê là tự sát.


XâyxậpZì (329)

Sơ về thảm sát Katyn,

Còn được gọi là cuộc thảm sát Katyn Forest là một cuộc tàn sát hàng loạt các công dân Ba Lan do Mật vụ Soviet (NKVD) tiến hành trong tháng 04-05 năm 1940. Vụ thảm sát đã được đề nghị bởi giám đốc mật vụ Lavrentiy Beria, thủ tiêu toàn bộ sỹ quan tù binh Ba Lan, ngày 05/03/1940. Tài liệu chính thức này đã được phê duyệt từ Bộ Chính trị Liên Xô và cả lãnh đạo tối cao, Joseph Stalin, con số nạn nhân ước tính vào khoảng 22.000 người.

Vài điều thú vị:

Blokhin đã tự hoạch định hạn ngạch 300 vụ hành quyết một đêm, tự thiết kế một hệ thống hiệu quả, tại đó các tù nhân bị dẫn đến một tiền sảnh nhỏ được sơn màu đỏ với mật danh là "Phòng Lenin" xác nhận lý lịch cách ngắn gọn, trước khi bị còng tay và dẫn qua cánh cửa vào phòng tiếp theo, phòng này được thiết kế đặc biệt cách âm, sàn bê tông dốc với ống cống để xả máu ra ngoài, và một bức tường gỗ cho các tù nhân đứng dựa lưng vào.

Ông luôn mang một vali đầy đủ súng lục Walther của riêng mình, vì ông không tin tưởng vào độ tin cậy của súng Liên Xô TT-30 khi phải sử dụng thường xuyên. Ông sử dụng một khẩu súng lục của Đức, giống như cuả cảnh sát và tình báo Đức, cũng nhằm che dấu chứng cứ vụ hành quyết nếu các thi thể được phát hiện. Một lý do nữa mà ông thích xử dụng Walther hơn Tokarev là độ giật, độ giật thấp của Walther thật lý tưởng để có thể bóp cò nhiều lần trong một đêm. Walthers đã có sẵn trong kho vũ khí Liên Xô, từ những hiệp ước trước kia với Nazi, trong đó người Đức đã chuyển vũ khí cho Liên Xô khi là đồng minh của họ.

Mỗi đêm, có 24-25 chiến hào dài từ tám đến mười mét được đào bởi một xe ủi đất để chôn các xác chết, và mỗi rãnh được lấp trước bình minh.

Blokhin và nhóm của ông đã làm việc không ngừng mười giờ mỗi đêm, với Blokhin thao tác trung bình bắn một tù nhân chỉ mất ba phút. Vào cuối đêm, Blokhin thường thưởng Vodka cho tất cả những đồng chí cuả mình.

Ngày 27/04/1940, Blokhin đã bí mật nhận được Huân chương Cờ Đỏ và món phụ phí hàng tháng như một phần thưởng từ Joseph Stalin cho "kỹ năng và tổ chức hiệu quả trong việc thi hành các nhiệm vụ đặc biệt".

Với 7.000 phát súng trong 28 ngày, đượ ghi nhận đây là hành động giết người hàng loạt có tổ chức của một cá nhân duy nhất được ghi nhận, và ông ta được bầu là người giữ kỷ lục Guinness về "Sát thủ vô đối" trong năm 2010!?

Trong chiến dịch đấu tố Stalin do Nikita Khrushchev, Blokhin đã bị tước quân tịch. Ông rơi vào nghiện rượu, bị điên và tự sát ngày 03/02/1955.

Năm 1990 chính phủ Liên Xô thừa nhận rằng mật vụ Liên Xô đã gây ra vụ thảm sát Katyn, trước đó họ đổ cho người Đức. Người Đức đã từng mời một phái đoàn quốc tế để điều tra về ngôi mộ tập thể trong năm 1943, họ cũng kết luận rằng Liên Xô đã thực hiện nó. Để cố gắng 'chối tội', Liên Xô đã từng tổ chức phiên toà xử tù binh Đức đổ thừa cho họ gây ra vụ Katyn, và đã cố gắng để tố cáo Đức trách nhiệm về Katyn ở toà Nuremberg (nhưng quân Đồng minh đã từ chối).


Vasily Blokhin được chôn cất tại Nghĩa trang Novodevichy cùng với vợ. Cuối năm 1960, sau khi kết thúc thời kỳ Khrushchev, các danh hiệu và huy chương đã được trả lại cho ông. Vai chính, Đao phủ vô đối của lịch sử đã có một ngôi mộ để nghỉ ngơi, không giống như hàng chục ngàn nạn nhân cuả ông ta.

XâXậpZì dịch từ Historical photo.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCys2mdf6m_qLoRc_WvlceZhCTHToP6EBHsMiQdVGVw5q5Olv-56imHoFXjY_KLnDgEQ2aZ_VeUHvznFrEgNrOYtwi90VV_3A8aMMtXxrilZB5m5aZcp8HLMRiHwYtXb8yJ-mj6OgtSEGK/s1600/Vasili_Blokhin+tomb.jpg]


Forest (330)

Bonus thêm câu trẻ con ngày xưa hay nghêu ngao:

"Lồn bà Tèo treo lên cây
Ba thằng Tây bắn lofn bà Tèo"

DCM, bọn hậu sinh khả ố đéo biết lồn bà là cấy đéo gì nhỉ. hố hố.


Tran Thanh Dat (331)

Ref: An Hoang Trung Tuong (291)

Hehe. Zất tởm nôn quá Ngài ơi. Xòe càng chữ bát nhẽ đặc sản bất hủ của Giùn hehe. Tôi đoán hồi bỏn bé, chúng chủng được (bị) mama bế kiểu cắp lách, không xòe càng mới lạ, địch còn mẹ, cơ mà nhẽ đá banh ngon, hế hế.


iphone6 (332)

ref: dê king(310)
Coonglợng đéo biết gì thì xinmời câmmùm.


iphone6 (333)

ref: Són(331)
Cô phán đúng gòi đó. Đạchmẹ tới giờ Giùn còn chưa biết để sữa nữa cơ. DKM


Nguoi Ha Loi (334)

Ref: XâyxậpZì (329)

Cậu Xạp, ông pa tui hồi chẻ đi học và sống ở Ba Lan nhiều nam. Ông có kể cho tôi về chuyện thảm sát rừng Katyn này. Là nước nhỏ, sống sát cạnh Nga Sô và trước đó là xứ Đại Nga, ắt nhiều cái hoạ. Thế nên giờ các nước láng giềng của Putin dù đã vào NATO rồi, vẫn vãi đái với cách Nga chiếm crimea và ra tay xử xứ U.


Mr Lee (335)

Ref: wet blanket (306)

Bá nói là dùng XP bao giờ đâu nhỉ? Hiện đang dùng win 10 nha.

Hôm qua đã uninstal tất cả các trình duyệt, xóa tất các bookmark, gòi cài FF nhưng vẫn đéo cắn thua.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlf1/v/t1.0-9/10650048_891814877600816_9025727013493029713_n.jpg?oh=e8f862dcc79ef75518614a24ad0bb2ec&oe=573680D9]


Nguoi Ha Loi (336)

Cậu Xạp, nhân lúc tuyết rơi mà ngồi kể và nghe kể chuyện lịch sử thế này là nhất đấy. Giữ ấm nghe cậu, lấy sức mà chia xẻ với quán. A, giá dầu ngúc ngắc lên rầu, thím Đánh ui.
Thế thoi, chứ ai lại mấy hôm không lên quán, đang từ Lừa chuyển bụp phát thành Giun, rầu hết sức.


Travis Hawk (337)

Caothủ xuấthiện biêncồng đọc cồng nghe sướng cả lỗ mồm.

Moa đương ngồi ở hair saloon các cô ạ. Vện Moa thích làm tóc mới cả làm nail. Thị bẩu ở Gồng giá rẻ vô đối, thợ mần khéo, nhanh tay lại đẹp.

Ở Ý, làm có tý nail tý tóc tốn hết mẹ gần 100 Oi.


Mr Robot (338)

Ref: Mr Lee (335)

Cô Lì-vai (aka LeeVịt) chộp hình mục bờ-zô-gờ-gam gòi sâu đai cho chụy coi gòi chụy chỉ cho nghe hơm.

Mí cả chụy điếu hiểu sâu con Lì-vai cỏn đã bẩu đương dùng mi-cờ-sốp éc mà con lạnh-kẹt lại bẩu đừng dùng uyn xờ pi dư 2Z (Zì Zùn) lữa mà hãy dùng uyn cao hơn mí cả cài thêm cái chình diệt vai rớt mả mịe giề pờ-rồ của con quảng nổ đặng cho an toàn mầng chụy cười tí sặc (bị đương bờ rếc phớt), lủ móa nhẽ đao quán bựa còn có con ngu dến dường nài?


Nguoi Ha Loi (339)

Cơ mà giết giết nữa bàn tay không ngưng nghỉ thành kỉ lục Ghi nét thế này thì phải là sản phẩm của một chế độ cụ thể dưới một tủ lạnh cụ thể.


Là Sao (340)

Ref: Nguoi Ha Loi (336)

Tuyết chỗ Nụi nhẽ giờ này ngập đùi. Quê anh chỉ có tý-xíu cho vui.

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/Snow2016.jpg]


Mr Lee (341)

Ref: Mr Robot (338)

Đây, thưa quí cô, tuyền bộ Program chỉ có tưng đây thôi.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/1915319_891837364265234_5636363198650913684_n.jpg?oh=411ea0381073b3c3d0bb9a542d80a569&oe=573291FE&__gda__=1459396709_bc9021a04b3f2a47faf1bd458551cbda]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xat1/v/t1.0-9/12510308_891837374265233_4474158385684736319_n.jpg?oh=813e251dd45a5d108b8b9ac22a679b9e&oe=574447CF&__gda__=1463649040_651b8cf7c118ac4c8d595bf9f5b9d54e]


Mr Robot (342)

Ref: Mr Lee (341)

Giờ cô bấm côm bô phiếm [windows]+[R], gòi gõ msconfig vầu dòng Open, gòi bấm Enter.

Chong cửa sổ mới, cô bấm sang tab Boot, líc chọn ô Safe boot, bấm apply mí cả OK, gòi cho rì tạt mái, gòi bấu cấu kết quả diệt óep đặng a chỉ đạo tiếp.


CBDN - CBDN (343)

Ref: An Hoang Trung Tuong (149)

Nhân dịp Zì nhắc đến Giáng Thu, đọc lại vài đoạn Phan An Tình sexy, nóng bỏng, mượt mà - niên 2008.

Giáng Thu là nick vàng son duy nhất trên mạng, mà tôi tận tai cô Zì nhiều lần khen về khả năng sử sụng ngôn ngữ từ nhiều năm nay, chứ không phải là nhân dịp này.

Sorry trước vì hơi dài, và vì tôi chỉ lưu capture, nên sige chữ hơi lộn xộn. Ai có hứng thú thì sợt để đọc bản test nhé, chắc còn lưu đâu đó trên mạng.
================
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgk7vFcxmyE8N8wkayu-0WYsZzaQIVbnukAwhO3IzzrrvVJgdPIt1O5mlyPfGw2oKe7Bf9r2pnmAJKejXXwhSs85YTb8wx5OE2HPgbwLbKhj3uxLcwuOioiHBP0E4KlqvZX3Hwn0ljArrkJ/s1600/1.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiulpA5IKph105Z4tvRzESjNMxtetJiSvVSOArEfikSdidbZBKdFf6Ii6L2CGzJqhrsqk_iFofa65PEeAxOcgmM_cnqoLLK4pUYgAsDWg64skQogbzIrRMHmHjFcQ6tVBRtN5RJr-9twuai/s1600/2.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHXjN-UmP1aItXDhN0v-tFPp7QTtyWbiOVsI-vt33YnvcBDHYJkzpovMygACH-Aw26IvKuFwt3001MIuZPW3Ofzd7IaYXk7Qu9Uw61m_CkG5GzO0gUReszNzJGfbfd7UYFrHFWfnt5yl0Y/s1600/3.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh_T5ccULGYwswCi1z6cdpLcEiJ_p1pdJNfaZp2GElLL6ZiujC8Xins1tVs9A2Im5McyTBcdyKGiHk9HnlY6lQtA2U6NZFM7960lyvEtj1t1T1yTy7rZ0Hxp_mdtNU1TQa3eDzLvQQxyrRB/s1600/4.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSdFyjpOpy6q-lEE0HPWcn09l08GdXBYlcJc4elrfHwELE7MoJhgvSyiQjOPK6ZKerlcFZttRfGEfTURMekeXZmhTfTzPbQfIPBd0bIU8I2yOQFTxo6yzTymTPkK9Eu6OTzb_CiPEMTrES/s1600/5.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjtl_lmGDKQwIMnaUfGD710xNW5buSDQdQGIlA62ggqfaPNfOxhiX6gKHXYm8IDWOsekC5PRwP7HBMtegXsmxtQ-Vg5F2StKL30kYOXRiXEYrBq5tzU9vVcyKHdFzFUt4YrcEXcn1e_4rfK/s1600/6.JPG[/im]
[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhRrIO9UJJEilZMl42kWyEIXiqlrKu6Q1Qa_aHU8Epa0P-6Qf7gZeuvhdz6TRitlVD_YzhE61-2uPvn1ACa0ksLP0hT_0zKJZvO6lb8WH-4yxXqPng3VJgcriFKoiAWS7VERFRUrS3wUR0m/s1600/7.JPG[/im]
======
Các Giùn Cuối tuần nóng bỏng như... Giáng Thu nha[Ovv]


Là Sao (344)

Ref: Mr Robot (342)

Anh nghi khả năng cao là bị "đầu độc DNS" nên chả-đéo trình diệt nào tìm được cả.


Mr Lee (345)

Ref: Mr Robot (342)

Chạy safemode nó có đéo nối wifi thì duyệt queb thế lùn nào được nhở?

Bá đang chạy chế độ đổ, hehe phải cồng bằng điện thoại đây.


Mr Lee (346)

Ref: Là Sao (344)

DNS không thiết lập gì, vẫn để mặc định thôi cô Là Sao.


Là Sao (347)

Ref: Mr Lee (346)

Cô biết cách xem file hosts không? cho bọn anh xem tý. xem cả "ipconfig /all" nữa.

Địt mẹ, debug thì phải nhiều hướng chứ 1-phát ăn ngay thì nói làm lồn gì phỏng.


Là Sao (348)

Ref: Mr Lee (346)

Hay thử fix DNS về 8.8.8.8 trên máy tính xem. Khéo nó cắn mẹ vào DNS trong modem ý.


Là Sao (349)

cô view file hosts ở đây xem nầu:

[img=https://www.petri.com/wp-content/uploads/2014/12/edit-hosts-file-win10-5-e1418647141926.png]


Mr Robot (350)

Ref: Mr Lee (345)

Ờ, quên kiêu cô chọn nút network dưới chỗ safe boot đặng nó lốt đai vờ oai phai mạng mủng các thứ, dưng lủ móa nhẽ cô phẩy chủ động sáng tậu hơn chớ hehe


Mr Robot (351)

Ref: Là Sao (349)

Đới, địch mịe chụy công nhận cô Sao đã tiệm cận mới ánh sáng uyn ten, cho lên cô được quyền tư vấn cho con Lì-vai (dư chụy). Còn bọn đương dùng uyn xờ bê dư 2Z, mí cả con lạnh-kẹt thì chong cây nài chụy cấm nghe hơm.


Mr Lee (352)

Ref: Là Sao (349)

Host đây thưa Quí cô, có gì bất thường không ta? Hehe cove tốn tài nguyên Quán quá nhẻ, nhưng kệ mẹ.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlf1/v/t1.0-9/12524045_891854477596856_2580967464073960186_n.jpg?oh=4725164804642a857038311a85b65d9d&oe=56FCE124]


Mr Robot (353)

Ơ, xiêm kỉ nại thì hóa ga hềnh cô Sao suộc sâm oe on dờ nét (aka cắn cắp), chớ đéo đao ngài mí cả tháng lại 2014 nhệ hehe.


Mr Robot (354)

Ref: Mr Lee (352)

hềnh nài đết cũng 2014, lủ móa bọn giùn


Nguoi Ha Loi (355)

Ref: Là Sao (340)

Tuyết đang rơi xối xả như ỉa chảy trên diện rộng ấy mụ ôi.


Là Sao (356)

Ref: Mr Lee (352)

zư vậy file hosts ngon.

cô gõ thêm lệnh ipconfig /all (ở ngoài dos) xem nầu. đéo có gì mới nữa là anh nhường sân khấu cho các cô.

btw, cô thử DNS 8.8.8.8 chưa?


Mr Lee (357)

Ref: Là Sao (356)

Đã đổi DNS gòi thưa Quí cô.

@Bốt, con nài máy móc kinh hehe, host máy Bá đó, chả qua để lên cái ảnh của cô La.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-9/12494940_891857230929914_6579625433581073355_n.jpg?oh=4c035b3f63caad1789fc5efea14574e4&oe=573405C0&__gda__=1463173705_8b998a0bd6c20f23cd57b154691a2795]


Mr Robot (358)

Ref: Mr Robot (354)

A, dum gần vầu thì hóa ga con lì vai để phai hốt đè lên hềnh con sao gòi mới chộp sờ cờ gin cho ló sống động, lủ móa con nài mầng chụy bé cái nhầm hehe


Là Sao (359)

Ref: Mr Lee (357)

Ờ anh chào thua tại đây. Bắt mạch qua-mạng ca này phải lói là xương.

Nếu cô có nhã ý thì cài teamviewer, bọn anh vào ngắm chơi tý.

Teamviewer ở đây: http://www.teamviewer.com/en-us/


Travis Hawk (360)

Địt mẹ cô Lý mở Teamviewer cho con Bốt nó vầu xử đê.

Cơ mà Moa đồ con Bốt đéo chữa được đao hehehe.


Mr Robot (361)

Ref: Mr Lee (357)

Hoy cũng chưa gòi, để cho nhoanh thì cô mở cái task manager ga, gòi chọn tab startup, gòi chộp hềnh bốt đai cho chụy nha.


Là Sao (362)

Ref: Nguoi Ha Loi (355)

Hehe. Cha nuôi anh đã cẩn thận nhắc nhở chuẩn bị sắn sàng đối phó. but not to bad so far.

[img=https://dl.dropboxusercontent.com/u/7958625/snowstormpreparation.png]

24 inches = 0.6 mét


Mr Lee (363)

Ref: Mr Robot (361)

Địch còn mẹ, nhọc nhọc là:

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/9166_891874647594839_8425103276382313376_n.jpg?oh=5cf9650264e5a10a8e818701114be620&oe=56FC3B2F]


Mr Lee (364)

This comment has been removed by the author.


Mr Robot (365)

Ref: Mr Lee (363)

Chụy dự cô cài cắm nhằm bản idm đểu gòi, thử disable hai gỡ gòi xóa tiệt nọc cái đóa choa chụy nghe hơm.


F1 Condor (366)

Nói cho nghe, cá nhơn thiếm Đánh nhận thấy chất lượng QB đang đồng bộ quóa mí giá dầu hehe, tức nó đang đi xuống í. Điều nài cũng dễ hiểu dzì bọn bam còng giờ tuyền tintin salong, chúng chém những thứ chúng đéo hiểu, chúng đi sâu vào những điều chấp nhặt vớ vỉn, chúng lặp đi lặp lại lời Zì đến phát ngán & chúng chỉ nâng bi nhau cách mù quáng vô thức.

Bạn Zì thì tuổi cao sức yếu (!), có nhiêu vốn liếng... sống hehe móc za chơi hết còn đâu ! Nên còng bạn í cũng ngài càng kém duyên & cứ đi loanh quoanh loanh quoanh.

Các bựa gộc như Lý híp, Bín trọc, Cọp già, Lài mày mọi....thì chỉ tuyền bam nhảm & nhảm, chả có tí thông tin gì chơn, dù các bạn í có khá nhiều trải nghiệm & tai chuyên trong một/ nhiều lĩnh vực.

Gút nại nà, QB vẫn chưa thoát khỏi xu hướng của... giá dầu (!) & thiếm Đánh chưa thấy tính đột phá sáng tạo tư duy của Zì & bộ đội. Và đấy là âu lo của Mao chủ tịt, âu lo cái mồm hoy chứ Mao cũng chả biết phải mần răng ra răng, dầu rớt quá bú zù ợ.


Mr Lee (367)

Ref: F1 Condor (366)

Tết nhất đến đít rồi, mà móm quá. Chả bam nhảm thì làm đéo gì à cơ?

@Sao La, Bốt.

Hehe cove máy móc đã ngon lành, Bá vửa thử truy cập zăm vài trang web thì thấy vào vô tư, thế mới tài. Hay do đổi DNS, hay do Bot restart, hay gì?


Mr Robot (368)

Ref: Mr Lee (367)

Đới, dcm, có còn hơn không phảy hơm.

Chớ, dkm phát lữa cho ló giùn, con nầu cũng dư con đánh ngồi gặn ỉa cồng chất (mà chất là dư nầu a cũng điếu biết) hết ngài nài quơ ngài khác mờ hông ga được cái mả mịe giề gòi chởi đổng thì đúng là giùn gòi còn giề hê hê.


Mr Robot (369)

Theo chụy thì con đánh lên bấu cấu mới 2Z, gòi mầng giêng cái hội cồng chấc, gòi chơi chong đó luông cho ló đỡ tâm tư, chớ cứ vại qoài hong tốt cho sức khẻo nhe mậy.


Mr Robot (370)

Lủ móa, đếu biết sâu chớ vụ giề mà có chụy mới con sao la nhảy vầu là ngon (trước có vụ con hấc mả mịa giề đới chụy điếu nhớ gỏ).

Nhẽ cộng tác mí con nài được hehe.


Bà lội chợ Mun (371)

XâyxậpZì said... (328)

Cảm ơn cậu Xập vì những cồng đầy giá trị. Đọc sướng cả đầu! Chứ đọc sách lạch sử của Đoảng viết éo bao giờ có những mặt trái ntn! Chúng toàn tô son vẽ tượng chả biết đâu là thật, đâu là giả! éo mẹ bọn + giỏi mị dân kinh khủng!



Bà lội chợ Mun (372)

Nụi chó lạnh như cái tủ lạnh, đi ra ngoài một lúc cóng hết mẹ nó tay lẫn tai vì đi ko mang găng, mũ.
Đi ra siêu thị mua một mớ đồ, phục vụ yêu cầu tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ cho con gái bé. Lúc lấy thẻ ra thanh toán, quẹt hoài cứ báo ko đủ tiền, mà lại mang nhõn hơn 100k tiền lẻ. Mãi mới nhớ ra là đã chuyển cho con em sạch cả số tiền trong mấy cái thẻ để nó trả tiền nhà. Thế là phải bỏ gần hết lại, xách được nhõn 3 món về! :D Chiều lại phải mò đi lần nữa! Bệnh phụ thuộc vào thẻ cũng buốt tay phết! Cơ mà đéo thay đổi được, giờ tui éo mấy khi có quá 1M tiền mặt trong ví. Mua sắm chỗ nào có quẹt thẻ thì mua, còn ít khi mua chỗ trả tiền mặt.


F1 Condor (373)

Thiếm Đánh lẹc biết Quý ngài Lài là một tai chuyên zìa ngành logistics với dự án liên vận quoành tráng sắp triển khai (?).

Thiếm có ý hỏi Sir Lài là tại sao cước tàu aka ocean freight nếu book từ Lừa đi Tai lông (Châu Âu chả dụ) luôn đắt hơn Khựa (book từ Khựa) đi tai lông ? (Lừa đắt hơn Khựa 1/3 đến 1/2 giá cước)

Dzậy, nếu các doanh nghiệp Lừa muốn rút ngắn chi phí cước tàu nài thì có phương cách nào hông ? Chả dụ tận dụng cước siêu rẻ từ Lừa sang Khựa (vài chục $/ 40ft) để transit ở Khựa đi Tai lông ? và trong case nài, how ?

Mao chủ tịt xie-xie Lài sịp tím trước nha.


F1 Condor (374)

Ref: Mr Robot (368)

Đề nghị batoong khép chân bụm zái che miệng chổng phao câu chờ nghe thiếm Zời Đánh tham nuận còng chất... ngất nà, rặn rặn cccc hehe.

Hôm nai thiếm sẽ tham nuận dzìa giá dầu & xu hướng giá giả trong niên 2016, dzìa cuộc chiến ủy nhiệm tại Syria & dự báo một cuộc chiến ác liệt sắp tới nữa, để các ông kẹ kéo giá dầu lên chứ hổng gì, ờ.

Như Quý độc giả đã biết, ờ phải nói bú zù mới đúng văn bựa hehe, là giá dầu hai hôm trước đã rớt xuống 26 tơn/ thùng (thùng dầu aka barrel = 159 lít), tức 3.700 Minhzâuzi / lít dầu, giá 1 lít dầu còn rẻ hơn hơn 0.5 lít nước khoáng đóng chai nữa lủ móa. Nguyên nhân vì răng & hệ quả như nào ?

Cắt còng, fatra !


Day-dreaming (375)

thấy các bựa cứ ca cẩm "giùn" thì này nọ này kia.

thế mới biết các bựa đây tiếp xúc và tiếp nhận cái mới nó thế nào. Cứ thấy cái mới một cái là so sánh. Sao ko tiếp nhận với tinh thần tích cực, rồi chờ một khoảng thời gian trả lời.


Day-dreaming (376)

Kiểu này cũng giống như thời chác Zì mới cho ra thuật ngữ Lừa, chắc bị bỏn ỉ ôi nhiều....sau giờ thì có cho mới lại ca cẩm đòi ko được đổi.

Cừ giả là hay là đúng phù hợp lắm lắm đi, nhưng sau một thời gian dài như thế mà ko có ý tìm kiếm, đổi mới một tí, thì chán thật. Phải công giáo hóa của Zì vẫn nhọc nhằn lắm ko?


Day-dreaming (377)

tiện thanh minh thanh nga tí,dạo này em bận quá chỉ hóng đều đều thoai, chẳng có tí shit gì để còm, học hành thì chểnh mảng, Zì đừng tước vip của em nhé


Dynamo Kiev (378)

This comment has been removed by the author.


Trang Hoàng (379)

Lừa cơ bản said... (218)

Công ty tư nhân anh ạ


Trang Hoàng (380)

Lu loa lu loa

Tình hình là thịt hun khói của em đã sẵn sàng phục vụ Tết ạ. Năm nay sản lượng nhiều hơn năm ngoái nhưng các anh chị muốn lấy cứ báo em sớm ạ. Nhất là khách tỉnh và Sài Gòn vì năm ngoái chuyển phát gần tết, em cực khổ ghê gớm mà các anh chị lại chịu cước cao.

Em báo giá lại các mặt hàng:

- Gà 290k/con

- Chân giò 270k/kg

- Bắp bò 500k/kg

Call/zalo/sms 0974.231.779 skype: hoangthutrang881 ạ

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/12512598_1212234638805346_7953586448624305943_n.jpg?oh=d8eec868a6d544683ce54f855b0825b4&oe=572CBA12]

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpl1/v/t1.0-9/12508774_1212234642138679_6230149879347505173_n.jpg?oh=d4084763ef926e807c482bef095dda61&oe=572D4BD0]


Emđẹp Emcóquyền (381)

Ref: Mr Robot (370)

Chúc mừng cô Bá.

Nhân tiện anh cấm con Bot từ nai không tư vấn những case dư lày nghe chửa. ĐKM, tùm lum tà la chẳng đâu vào đâu.


Day-dreaming (382)

Bảo là thực tế có bàu bán gì đâu mà mấy hum rồi bí thơ Khoai mất hút. Hay đang ăn mừng hay đang nhẹ nhàng chuồn khỏi zùn ròi, Khoai mình ơi


CaiKhi (383)

Hôm nay anh giảng chút cho chúng cô về vướn đề nhạc củđiển, kẻo chúng cô nghe nói đến nhạc củđiển thánh phòng là rụt mẹ hết chim vào.

Đầutiên, nhạc củđiển cũng chỉ là nhạc, các đạica mấy trăm mùa trước sảnxuất ra thì đéo ai khi đó gọi là nhạc củđiển cả, chỉ là nhạc đươngđại, hoặc hiệnđại, như bốp dốc bi giờ, thôi.

Vậy nên bọn lỗ đít tuyêntruyền rằng muốn nghe nhạc nhảng, đòi hỏi phải có học, phải biết nghe, phải này kia, là bố láo. Thốngnhất là thế đã nha.

Zưng vì sao chúng cô đéo thể nghe được, hoặc đéo thích nghe, hoặc cố nghe xong thì phán là như con củ cặc, chả hay ho đéo?

Nhạc củđiển thì đa phần không nhời, hoặc có nhời thì toàn mấy cái tiếng La Tinh mả mẹ gì ấy, bố ai hiểu được, vậy cũng coi như không nhời mẹ, cho nhanh. Thế là chúng cô vì đéo hiểu, thành ra nghe như cứt, chúng cô bảo vậy. Chúng cô quên mất rằng nghe nhạc, cái cần nhất là nhạccảm. Nói đúng ra là chúng cô đéo có nhạccảm.

Lếu chúng cô có nhạccảm, hoặc ít nhất là giầu cảmxúc chút, tâmhồn phôngphú chút, thì cần đéo gì phải học mới biết là, chả dụ, lúc tiết tấu dồn dập rộn rã thì nghĩ ngay chắc cuộc chiến đang hồi khốcliệt. Hoặc lúc chậm rãi du dương thì y như rằng anh chị ý đang tỉn nhau. Ví dụ thế. Có ai bắt chúng cô phải hiểu y sì như anh sảnxuất ra bản nhạc ý hiểu, không? Việc đéo gì chúng cô phải hiểu đúng như vậy, mới được?


CaiKhi (384)

Khi nghe bản Sô Nát Ánh Giăng, anh thường tưởngtượng ra khung cảnh, anh ngủ quên đâu đó, và chợt thức giấc nhìn quanh, ánh giăng bàng bạc phủ khắp thanh không, in trên nền giời là tháp chuông tĩnhmịch của một nhà thờ (nào đó). Không gian lặng như tờ, chỉ thi thoảng có tiếng giọt sương từ trên nụ hoa hùng (nào đó) nhỏ póc phát xuống mặt hù phẳng lặng (nào đó). Anh thấy thế xong lại dắm mắt chìm vào giấc ngủ tiếp. Vì đơngiản anh hay nghe vào lúc sắp ngủ. Đấy, anh cần đéo phải biết đạica Bét Tô Ven nghĩ thế nào khi sángtác bản ý hehe.

Vướn đề là cuộc sống của chúng cô quá khốn khó, tâm hồn chúng cô quá tham tàn. Lúc đéo nào chúng cô cũng long sòng sọc lên với kiếm cắn, dẫm đạp lên nhau mà sống. Thế thì có nghe củđiển các con củ buồi.


buaquaqua (385)

Ref: CaiKhi (384)

Anh Khỉ zậy hay đéo chịu! Mờ giờ có thấy mấy nhà nghe music đâu! Chỉ bia rượu và mắng chửi sớm tối thôi! Đúng là xứ lừa! À, xứ giùn!


Day-dreaming (386)

Anh Cai ơi, tai quen với tiếng kèn cựa,chọc ngoáy,tiếng kẹt xe tắc đường rồi quá rồi...nên thể loại thính phòng cổ điển gì có mà thành lấy dây treo cổ. Nó ko đủ độ điên cho hơn 80% (đâu nhỉ quên rồi) dân ko biết trầm cảm hoạc có vấn đề về thần kinh.



Day-dreaming (387)

sửa tí không biết mình bị trẩm cảm hoặc...


Day-dreaming (388)

đượt cuối năm đi lại hà lụi sì gồng, đường xá kẹt cứng...nhích từng tí từng tí...căng thẳng phát rồ....tết sau ko mau mau hết đi.


buaquaqua (389)

Ref: Day-dreaming (388)

Ừa, bỏ mệ Tết cổ trùn đi! Ăn Tết Tây bương cho nó văn minh ông giùn!


Sành (390)

Anh Khỉ phán hay lắm! Muốn cảm được cái hay của nhạc cổ điển không phải cứ nghe nhiều thì thấy hay, mà phải dọc nhiều truyện và xem nhiều phim của tây bương. Vì nhạc cổ điển xuất xứ từ tây bương nên trong đầu cacc phải có được những hình ảnh về những cánh đồng bát ngát xanh ri , những rừng thu vàng óng lá rơi, những ngọn đồi mênh mang trắng tuyết, những lâu đài cổ kính rêu phong, những mĩ nhân quý tộc thướt tha váy áo..v.v. và nhạc nhảng sẽ giúp cacc phiêu du bằng trí tưởng tượng phong phú. Những ao bèo chuồn chuồn ớt, những gốc đa sân đình, những bến nước con thuyền trong đầu thì nhẽ hợp chèo và sẩm hơn.


Ngẩu Pín (391)

Khỉ lão huynh đệ lâu ngày ko gặp, chẳng hay anh vẫn phong - liu ???


Ngẩu Pín (392)

về nhạc thì tôi đéo có ý kiến, tôi nghe đéo hiểu cái máu lồn gì

cơ mà tôi nghe nhạc kịc con gù ở nhà thờ đức Bà thì tôi lại ưng



XâyxậpZì (393)

Ref: Nguoi Ha Loi (336)

Hehe, chỗ cậu tuyết đang phủ kín đất trời, sáng nay thứ bảy tuyết dầy lên đến đầu gối rồi!


Lừa cơ bản (394)

Hehe, đôi-khi nghe nhạc cổ-chiền, nhầm, cổ-điển tôi lại nghĩ tới hình-ảnh bên hồ ra-dơ-líp (Razliv) của anh Nin hói là thế đéo nầu nhỉ? Nhẽ ngày còn đi học dưới mái trường "lá-cờ sao, nắng-thu vàng" bị nhiễm nặng mẹ rầu hehe..

Zì ới, Zì biên tiếp về anh Nin đi nầu.


Nguoi Ha Loi (395)

Ref: F1 Condor (374)

Ô hay, Thím Đánh cầm mic tiếp đi chớ? Hứa giảng rồi lại chạy mất dép à người ơi?


Beginner (396)

Ref: CBDN - CBDN (343)

Các-Mác nhắc đến nàng Giáng Thu, thì không được quên Bàn Tải Cân chớ nhỉ.

TRINH TÙNG TRUYỆN
Ngày xuân vạn vật truy hoan
Nhẩn nha tới trấn Bình Khang [2] vui vầy
Chốn xưa ngọc đống hoa đầy
Đàn Tinh [3] trùng phím, cung dây hững hờ
Thơ hay ở chỗ bất ngờ
Người hay ở chỗ đêm mơ xuất tình
..........


Đôn Lò (397)

Lâu rồi các Bựaer quên mất một việc mà Lò nhớ, hồi 2012-2013, những Bựa ở quán thường hay làm, đó là phân tích bài biên, mọi ngóc ngách, trước khi sang chủ đề khác. Hoặc có cũng ít quá, khiến dững bài biên của Zì Ngài lắm lúc như rơi tọt mẹ vào hư không, như viên cứt 1 con Giùn chết đói thời 8x phi qua lỗ chuồng tiêu 2 ngăn. Hứng zảng zải mấy thứ vớ vẩn của bả cũng tụt mẹ xuống đầu gối (khi vừa đăng 1 bài, nếu cacc cãi nhau như mổ chuột về bàibải, mụ không lên tiếng Lò làm con hehe.

Cacc cứ còm dững còm chả ai muốn giả nhời. Đừng thanvan bả ít cồng. Hãy coi lại cồng cacc (Dù bả ít cồng thật đcm).

Lò còm 1 còm về bài biên này nhể. Về câu "Papa nói, ai bàubán gì đâu.".

182 thế, 186 vẫn, 191 y hệt.... 216 liệu ai bàubán gì không người ơi?

Nhân tiện địt cụ con Chố Elite vì còm bài trước. Khỏe không con Giùn mất nết?

Nhân tiện hỏi thăm Lợn Lòi VoDanh, liệu trụ được zá dầu nhiu nữa đây?

Nhân tiện hehe...

Hỏi mấy câu vậy hoy, cơ mà không cần ai zanhoi đâu.


Đôn Lò (398)

Con Lý Quỳ xem phiêm con heo mí vô FB mí em nhồn to vú nhớn nhiều thế thì đó âu là giá cái free lunch hoy, khóc lằm khóc lốn.

Bao 1 chầu bia Tiệp, Lò chữa cho đcm.

À hoy, đem mẹ cho thằng thợ ngoài thezoizidong hay zì zì đó, 300k xong ngay. Địt cụ giá chưa bằng nửa cái tem AMG.


Beginner (399)

This comment has been removed by the author.


Beginner (400)

Hôm nai tôi biên về Netflix vầu Lừa

[img=http://icdn4.digitaltrends.com/image/netflix-3-1500x1000.jpg]

Thằng Netflix là công ty Mẽo trùm quả đất về in-demand internet streaming media, cho thuê dvd mới 10 tỉ Tơn doanh thu hàng năm từ 74 trẹo khách hàng (trong đó 44 trẹo dân Mẽo).

Tôi sẻ nổ về công nghệ recommender system của Netflix, CACC có quan tâm không nhỉ?
PREVIOUS POST