Price reduction and price discount (Giảm giá và bớt giá) :P3



Price reduction and price discount (Giảm giá và bớt giá)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-11-09 00:00:00

Price reduction and price discount (Giảm giá và bớt giá) (trích bàigiảng F-MBA, họcphần quảntrị marketing) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Giảm giá {price reduction}, và bớt giá {price discount} aka chietkhau, là hai trong các chienthuat cănbản của chienluoc dieuchinh giá sanpham {sales price adjustment strategy} thuộc bộ chienluoc địnhgiá sanpham {product pricing strategies}, môn (read more)

612 Comments (Page 3/4)

Tử Thần Đen (401)

Pháp lợn càng ngày càng lụn bại, chả ra đéo gì, an ninh như con cặc, cộng thêm chính sách nhập cư quá dễ dàng, bây h mọi đen với mọi Hồi giáo nhẽ chiếm 1 nửa nước Pháp mẹ. Pháp còn là nước đồng minh trong Liên minh chống khủng bố do Mẽo đếquốc dẫn đầu, địt mẹ ko bị khủng bố mới là lạ.



bữa no bữa đói (402)

Ba Lê, vọng về
Lũ súc vật
Ở xứ hình giun
Thở phào
Ui! Thật may mắn
Chúng ta
Lũ súc vật.




Tử Thần Đen (403)

Đúng như mụ chủ quán và Các Mác già hói nhận định, Pháp đéo còn là miền đất hứa để thiên di, thiên di vào Pháp ít ra trong thời điểm này đéo là quyết định khôn ngoan. Cướp giết hiếp, khủng bố, nạn vô thần, kinh tế suy thoái, thất nghiệp tràn lan... Nước Pháp đã ko còn là chính mình


Tử Thần Đen (404)

Sau loạt khủng bố đẫm máu này chắc chắn các phong trào Cực Hữu sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và lan rộng ra toàn châu Âu, tư tưởng Phát Xít của anh Le Quốc Xã sẽ sống lại, và chúng ta sẽ đc chứng kiến 1 cuộc diệt chủng đại quy mô trên toàn châu Âu kể từ sau Thế Chiến II, tất cả các giống dân ngoại lai da đéo trắng sẽ phải chết, đặc biệt là mọi đen và muslim sẽ đc vinh dự lên thớt đầu tiên.

Địt mẹ phải giết như giết gián ấy


Tử Thần Đen (405)

Thật ra vụ khủng bố hôm nay ở Pháp Lợn chưa phải là vụ đẫm máu nhất châu Âu đâu, mà là vụ đánh bom liên hoàn nhằm vào nhà ga và các đoàn tàu hoả ở Tây Ban Nha ngày 11/3/2004, làm 192 người chết


Tử Thần Đen (406)

Đây video ghi lại vụ nổ bom ở Madrid, vãi mẹ đái

[youtube= https://youtu.be/50CKRJUXjzc]


Ngẩu Pín (407)

tôi đây rồi các anh các chị ơi


Ngẩu Pín (408)

dcm, đừng đùa với người Thiên Chúa, mấy con cẩu hồi giáo cực đoan nắc não đi địt mẹ chúng mài.

Người Thiên Chúa đã huy động 1 cuộc chiến, gọi là Thập tự chinh aka chiến tranh vì Chúa, liên minh toàn bộ người Thiên Chúa, đánh cho bọn hồi giáo tan tác đến tận thủ đô của chúng.

Người thiên Chúa đéo hiền đâu, dcm hãy xem 1 thàng khùng mắt xanh tóc vàng giết 1 hơi 200 cô hồi giáo ở Nauy.

Đừng chọc vào núi lửa đang ngủ yên, dcm sau vụ 11 / 9 , người mĩ đã tru diệt hàng loạt quốc gia, và sau vụ này, có thể lũ Hồi giáo cực đoan phải trả giá.

Hồi giáo tuy đông, cơ mà nếu xô xát, đéo bao giờ có cửa .

địt mẹ lũ khốn khiếp




Ngẩu Pín (409)

[youtube=https://youtu.be/b2nlIfn8tNA?t=5]

hãy xem vùng sát nhà tôi, người Hồi giáo đc tự do biểu tình và hô : bọn Anh cút xuống địa ngục .... blah...

dcm chúng hô câu đso trên nước ANH, mảnh đất chúng đang ở dcm quân khốn nạn.


Nhưng hay ở chỗ, những câu đó đã đc phép hô, những biểu ngữ đó đc phép trương lên, và cảnh sát Anh đi theo giữ trật tự, chúng phải đi đúng giờ, đúng lộ trình, hô những câu cho phép và kết thúc khi hết h, luật Anh cho phép chúng.

cô gái can đảm ở clip này tôi yêu tôi ưng, cổ, cũng như người da trắng chân chính, tỏ thái độ phản đối 1 cách ôn hòa.

địt mje quân chó chết chửi mảnh đất mà chúng đc đủ mọi quyền tự do.


Ngẩu Pín (410)

địt mẹ lũ mu si liềm đẻ khỏe suốt ngày ngủ, tôi nghĩ, đã đến lúc châu Âu cần quét sạch bọn chúng đcm đéo nói nhiều.

cơ mà trước khi làm điều đó, hãy quét sạch lũ lừa trước, dcm bọn đó nguy hiểm gấp 10 lầm hồi giáo, vì chúng ma lanh gian xảo bố láo và nói dối như cỏ - dại, như nấm độc.

sau lừa, tôi giới thiệu lũ a rập, dcm rồi đến lũ chíp xì aka Digan.

người hồi giáo, nói thì nói đa số lành như đất, nhưng bọn cự đoan thì đéo ổn, thôi tru diệt bọn kia xong ( nhất thiết phải theo thứ tự : Lưà - a rập - chíp xì - hồi giáo cực đoan )

thế thôi đéo nói nhiều


Ngẩu Pín (411)

địt mẹ đã đến lúc những người con Chúa cần chứng tỏ bản lĩnh, địt mẹ lũ rác rưởi cần quét sạch.

dcm cơn chúng nó ( datrằng thượng đẳng ) chưa lên đó, cơn chúng nó lên thì vãi lồn cực hehe. dcm nhật bản ăn 2 núc phát biết mình là ai ngay.


Ngẩu Pín (412)

Nggười Pháp có quá nhiều bọn Hồi, và lũ nghèo mạt hạng đó khi chen vai thích cánh cùng người giàu có da trắng thượng đẳng, thì chúng nó uất dần đều theo năm tháng.

dcm lũ nghèo hèn mạt rệp đó đánh bom vào nhà hát, nơi những người giàu có thượng đẳng đến nghe nhạc kịch, để đảm bảo chúng giết đc người giàu.

lũ bần hàn rác rưởi, địt mẹ nước Pháp cần 1 sắt máu lên, đéo thế vớ vẩn đc dcm ko có hỏng cả chao ao.

dcm đã tới lúc phát động 1 cuộc thập tự chinh. địt mẹ lũ đẻ khỏe cần có biện pháp.


Ngẩu Pín (413)

địt mẹ nó đnahs bom nhà hát, restaurantes, để giết những người 100 % chúng biết là giàu.

dcm quân ác thú, chúng nó đéo khác có Chín Đệ khố dây bần nông biệt động thành đánh bom nhà hàng Mĩ cảnh khi xưa.

quân ác thú


Tử Thần Đen (414)

Địt mẹ Pháp Lợn bây h phải có con lãnh tụ sắt máu cỡ Petain thì mới trị dc bọn cực đoan này, chứ địt mẹ như 2 con Hollance với Sarkozy thì Pháp còn bú cặc dài địt mẹ 2 con chó vô dụng bất tài


Ngẩu Pín (415)

tôi xin trích 1 đoạn tình cờ vớ đc khi tôi lang thang ở ô tô sài gòn :

" Tới chừng lên tới đồn thì tui mới hỡi ơi !!! Vì ngoài một trung đội TNXP (15 em) với 2 khẩu CKC, ở đồn chỉ có 5 mạng là bộ đội. Ngoài tui là trinh sát (mới nổ súng được trận đầu) thì số còn lại gồm: 1 hớt tóc (anh nầy dân Nam Hà, nhập ngũ 12/1974 đợt vét vì sức khỏe yếu), 1 anh nuôi (thằng Lưu sinh viên tui kể hồi nảy) 1 Tiếp phẩm (đi chợ, mua nhận hàng thực phẩm cho anh nuôi) và một ông quân khí già hổn danh là Chín Đệ (chịu trách nhiệm lo cấp súng đạn). Ông nầy nguyên là dân biệt động thành, người Quảng Nam tác giả của vụ đặc công đánh nhà hàng Mỹ Cảnh năm nào, sau bị bắt làm tù binh ở Phú QUốc, đến năm 1973 mới được trao trả. Lúc ở Phú Quốc bị đục hết răng nên cái miệng móm sọm, nhưng tính tình rất khẳng khái. Mấy thằng lính trẻ cứ hay chọc cái vụ ổng có vợ trẻ như tiên (vì mãi đến khi giải phóng, gần 50 tuổi ổng mới có dịp lập gia đình) thì nẫu chưởi nghe đã lắm...

hêt trích.

đó là anh chín đệ, người khủng bố aka biệt động thành đnahs vụ Mĩ cảnh, anh ta mất hàm răng thôi.

khối thuốc nổ anh đánh là loại có rất nhiều miểng sát thương dùng cho trận mạc, khi quyết định đặt nó ở Mĩ cảnh, anh thực sự là con vật máu lạnh nhất ever .


Tử Thần Đen (416)

Mà bọn mọi đen negro cũng nguy hiểm đéo kém gì hồi giáo cực đoan, nghe nói chúng cũng bố láo cắn cắp dữ lắm, địt đẻ cũng khoẻ chả kém đéo gì hồi giáo


Tử Thần Đen (417)

Lừa ở Nga Đông Âu mới nguy hiểm manh động, còn Lừa ở Tây Âu tương đối thuần tính, chúng chỉ buôn ma tuý giồng cỏ bán rượu lậu thôi, mà địt mẹ lừa nào thì lừa, chúng cũng đéo hung hăng đến mức dám giết người bản xứ, đéo như tụi mọi hồi,

Muslim chúng ko đơn thuần là giết người da trắng, mà là thảm sát hàng loạt


Ngẩu Pín (418)

Người Pháp thần thánh cần 1 lãnh tụ sắt máu dcm, lũ rác rưởi vô lại quá đông quanh chân tháp Ép phen, cần quét dcm sạch đéo nói nhiều.


Giết giết nữa bàn tay không phút nghỉ ơ kìa đéo nói nhiều.


Tử Thần Đen (419)

Địt mẹ cưu mang chúng, cho chúng cái ăn cái mặc chỗ ở, đéo biết cảm ơn lại còn quay ra cắn lại, địt mẹ mọi hồi còn tệ hơn cả lừa cả mọi đen, đối với bọn này chỉ có giết giết giết

Bây h bọn châu Âu mà phát động thập tự chinh tôi sẵn sàng đầu quân cho bỏn để tàn sát lũ rác rưỡi hồi cực đoan


Anhgiaibacky (420)

Cô Bín thần địt chắc chửa kịp uýnh răng nhể?
Mới ngủ dậy đã hô hào quét rác như vậy là có tinh thần giữ gìn vệ sinh cho khối phố, anh ưng, Đcm.

Dưng, ĐCM cái cần thiết lúc này là cô nên khuyên cô Hô Lơn đéo gì đó nên sang Lừa tu nghiệp một khóa dzìa anninh quốcphong & phòng chống toipham rồi đem dzìa áp dụng ở Thành Paris hoa lệ.

Quản lý xã hội của cô Hô Lơn dư quặc là nguyên nhân chính, ĐCM cô Bín thần địt ạ. Cô Hô Lơn & thằng Trưởng cảnh sát Paris nên từ chức mẹ.


Tử Thần Đen (421)

Địt mẹ đi tị nạn đéo gì mà toàn là thanh niên trai tráng, đàn bà trẻ em chả có mấy mống, tị tị cái lồn mẹ bọn mọi hồi ấy, tranh thủ té nước theo mưa thì có


Ngẩu Pín (422)

bọn Pháp đã quá dễ dãi trong việc nhập cư, đến như có trùm khủng bố quốc tế Minhdauzai nhỉ nhảy tàu với 2 bàn tai trắng ( là chính nó nói thế ) là sang pháp đc, thì bọn khác sang dễ như bỡn dcm.

dcm đéo thể dung dưỡng đc cái giống hồi giáo cự đoan, dcm chúng nó ngoái 1 phát là ôm bom ngay.

lừa đc cái hơn là hehe đéo có bản lĩnh đó, tuy nhiên chúng nó ( lừa ) bố láo ăn cắp dcm có khi nguy hiểm hơn súng đạn


Tử Thần Đen (423)

Con Petain với con Degaule đội mồ mà coi bọn hậu bối Holance Sarkozy phá nát nước Pháp kìa


Tử Thần Đen (424)

Con mụ Merkel bên Đức Lợn cũng mở cửa cho bọn mọi hồi nhập cư ồ ạt, nghe báo đài nói lên đến 800k mạng, dân Đức phản đối bằng cách yêu cầu bỏ phiếu bất tín nhiệm, giảm ủng hộ với Merkel, là mụ phải đóng cửa biên giới ngay

Địt mẹ ai mà biết đc trong số 800k đó có bao nhiêu con hồi cực đoan chứ


Ngẩu Pín (425)

dcm , người Pháp nếu đéo đập cẩn thận vụ này, thì châu âu sẽ biết đến Ép phen như 1 cái dương vật sìu dcm.

Hãy uys lạo quân sĩ, lau cho bóng nhưng khẩu canon dcm naponeong đã dùng nó chinh phục nửa thế giới, hãy cho bọn Hồi cực đoan biết, người Pháp là dân tộc của những người Ko thể khất phục.

địt mẹ cái giống Lừa phát, nó đéo bật Pháp thì ngon hehe địt cụ thàng dâu dài


chuẩn tướng (426)

nghe anh Pín thần địt khẩu khí oanh liệt mà lồng ngực tôi cứ đập thùm thụp. Cô làm ơn đổi lại thứ tự này giúp tôi:
( nhất thiết phải theo thứ tự : Lưà - a rập - chíp xì - hồi giáo cực đoan )
chẳng gì thì cô vẫn âu iếm xứ lừa chứ, bằng chứng là chữ viết khong sai lỗi chính tả, hehe
vậy mà cô cho cho đứng vị trí đầu tiên, hơi cảm tính
Bọn hồi, rệp, Digan; bản chất chúng hiền, chỉ tội bẩn thôi, chúng như dân du mục, nay đây mai đó, mà cũng lành thôi, tuy nhiên vẫn có bọn cực đoan chứ phỏng? cô pín vội vã kết luận thế là chưa chuẩn (not tướng) nghe chưa.
anh chỉ mong cả thế giới này phẳng lỳ, chí có anh pín được sống sót cho anh í giáo huấn tinh bông; ke ke


Tử Thần Đen (427)

Địt mẹ châu Âu đang cần 1 Adolf Hitler hơn bao h hết.

Heil Hitler!


chuẩn tướng (428)

lại chạy dữ dội ở trại tị nạn Pháp nhợn kìa, cô bụa quaqua và anh bazi lop có thông tin gì không zơ tay phát biểu nào


chuẩn tướng (429)

link đây
[im]http://purpleopurple.com/biography/short-biography/adolf-hitler.jpg[/im]
link cho văn công


Tử Thần Đen (430)

Từ 1 con hồi lành tính trở thành 1 con cực đoan là 1 khoảng cách rất nhỏ, cứ đi nghe bọn giáo sỹ bơm đểu kích độnglà trở thành cực đoan thôi

Từ khi Mẽo đếquốc phát động Cuộc chiến chống khủng bố 2001 trả đũa vụ 11/9 đến h số người gia nhập tổ chức khủng bố hồi cực đoan ngày càng nhìu, cứ diệt con này ngay lập tức con khác mọc lên, Alqueda suy yếu ngay lập tức IS ra đời với độ nguy hiểm tàn bạo chả kém đéo gì đàn anh. Nhẽ bọn đếquốc phải tiêu diêt toàn bộ thế giới hồi giáo thì khi đó mới hết lo sợ bị khủng bố


Tử Thần Đen (431)

Địt mẹ đến 2 thằng Nga Tàu đứng đầu phe cánh tả còn bị hồi cực đoan khủngbố vãi cả cứt ra kia kìa, Pháp đã là đéo gì.

Nga bị hồi Chechen cực đoan quậy suốt chục mùa gòi, điển hình là vụ bắt giữ con tin ở nhà hát Đéo Gì niên 2002, vụ đánh bom sân bay Đéo Gì niên 2011, con Đéo Gì khủng bố Boston Mẽo 2013 cũng gốc Chechen đó.

Tàu bị hồi Tân Cương khủng bố bằng dao cũng rất dữ dôi

Ngay đến con Bush diều hâu cũng chỉ san bằng đc Afganistan và Iraq thôi

Địt mẹ bọn hồi cực đoan đéo dễ chơi đâu


Tử Thần Đen (432)

Nhiều nguồn tin cho biết nguyên nhân vụ khủng bố liên hoàn để trả đũa việc Pháp ko kích nhà máy lọc dầu của IS


chuẩn tướng (433)

ăn uống ở lừa là nỗi kinh hoàng chỉ sau nhỗn giao thông, thế nên, rèn luyện cho mini ở nhà có thói quen ăn uống chọn lọc là điều hết sức cần thiết.
Dù có hạn chế mấy đi nữa, thi thoảng cũng bị vào một số quán lụp xụp, vỉa hè, điều đó làm ông người băn khoăn rất.
Mini nhà tôi, trước khi mời anh í cắn bú cái gì, việc đầu tiên là ảnh hỏi: quán ngồi có ghế gỗ hay ghế nhựa (đó cũng là trực quan sinh động chứ có phỏng), nếu ghế nhựa, anh í nói là quán vỉa hè, ảnh đéo đi mặc cho đặc sản gì đi nữa, còn ghế gỗ, với anh í là phòng thoáng mát và có điều hòa (BKC nhé) thì ảnh mới ok. ĐÓ cũng là sự bất tiện, thế nhưng tố chất tiến lên TB thì cần phải nuôi dưỡng (có phỏng?)
có con bựa nào ở đây có baby bé nhỏ không? cso giống trường hợp này ko?


Meomeo (434)

"Pháp lợn càng ngày càng lụn bại, chả ra đéo gì, an ninh như con cặc, cộng thêm chính sách nhập cư quá dễ dàng, bây h mọi đen với mọi Hồi giáo nhẽ chiếm 1 nửa nước Pháp mẹ. Pháp còn là nước đồng minh trong Liên minh chống khủng bố do Mẽo đếquốc dẫn đầu, địt mẹ ko bị khủng bố mới là lạ." @ Tử Thần Đen

"Đúng như mụ chủ quán và Các Mác già hói nhận định, Pháp đéo còn là miền đất hứa để thiên di, thiên di vào Pháp ít ra trong thời điểm này đéo là quyết định khôn ngoan. Cướp giết hiếp, khủng bố, nạn vô thần, kinh tế suy thoái, thất nghiệp tràn lan... Nước Pháp đã ko còn là chính mình" @ Tử Thần Đen

Đcm cô, trong lúc tang thương của dân tộc tôi đây, cô có cần phải nói thế ko? Tôi đm ghét các thể loại, vào lúc người ta đau khổ, lợi dụng nỗi đau của họ để Hạ thấp người ta. Nhất là Lừa, an ủi thì chả mấy, mà hỉ hả "ôi, tưởng đất nước văn minh nhân đạo, vì quyền con người thế mà cũng khủng bố chết chóc....Chính ra cứ ở Việt Nam là bình yên nhất, an lành nhất..."
Cái nữa, sao cô phải lôi Zì và các mác già hói nhận định Pháp đéo còn là nơi Thiên di? Zì nói chỗ nào? Đm, Pháp đéo ngon như 1 vài nước như Úc, Canada, Mỹ, Đức....nhưng nếu cô được thiên di sang Pháp giờ cô có sướng gẫy buồi ra ko? Chính những thành phần có tư tưởng coi thường nước Pháp như cô, mới càng ko bao giờ nên đặt chân đến Pháp, vì có đến Pháp rồi, cũng đéo yêu đất nước của tôi đâu, rồi chỉ phá hoại.


wetblanket (435)

Ref: chuẩn tướng (433)

Để tôi đoán, mini nhà cô < 18t

Nếu anh ảnh giải thích được hợp nhẽ từng lý do, có suy nghĩ việc cân đối yếu tố khách/chủ quan khi đưa quyết định ăn hay nghỉ. Thì dcm, mini nhà cô đích thị là tinh bông.

Nhưng chỉ vỏn vẹn như cô mô tả, ảnh đơn giản là loại bố láo bố toét. Việc này kéo dài, sẽ làm ảnh không bao giờ đứng vững được trên đôi chưn nếu muốn bước ra cái cuộc đời chó má này. Vì vậy cần chấn chỉnh as soon as possible


Meomeo (436)

Tôi đéo ưa gì Hollande, tôi ko thể tiêu hoá nổi cỏn. Và ko bao giờ đứng về phe cánh tả Pháp nhợn. Nhưng những lúc đất nước bị tấn công như thế này (đây ko còn là khủng bố riêng lẻ, cá nhân mà là cuộc chiến của cả 1 thế lực từ ngoài nước Pháp vào nước Pháp) thì tất cả người Pháp đều đoàn kết, ko phải lúc phê phán nhau, mà cùng nhau chiến đấu. Cả thế giới, những nước muốn tránh 1 cuộc chiến tranh có thể một ngày sẽ đến nước họ, đều phải cùng Pháp chiến đấu.

Nguyên nhân của những cuộc khủng bố ở Paris, ko phải vì Pháp suy yếu, ko phải do Pháp đón nhận người tị nạn (dù việc nhập tị nạn có thể là con đường đưa vào các nhân lực cho khủng bố) mà vì Pháp đã tham gia ở I rắc, rồi đặc biệt xông xáo trong chiến dịch Syrie. Pháp là 1 trong những nước gửi quân đến đông nhất ở Syrie, và cái dở của Pháp cũng như các nước đồng minh là đã rút quân sớm, ko ở lại diệt cho tận gốc lực lượng hồi giáo cực đoan khiến chúng đã phát triển mạnh. Nếu Pháp và các nước đồng minh như Mỹ, Anh, Đức, Nga, Nhật ...sau vụ này ko làm quyết liệt, thì tương lai tụi chúng cũng mò đến các nước này.

Một vài nhân chứng sống sót sau vụ con tin ở nhà hát Bataclan, đã kể lại rằng, tụi khủng bố đã hét lên rằng "lỗi là do Hollande, tổng thống của chúng mày. Nó ko được can thiệp ở Syrie, và cả Irac nữa"

Thôi tôi mệt quá, đang bầu bí mà vì buồn cho Pháp, tôi bon chen vài còm gõ vội. Tôi lại quay về với thư giãn, xem phim, nghe nhạc thôi. Từ tối qua đến giờ tâm tư xáo trộn, mất ngủ ko tốt cho tôi và bé bi chút nào.


Lừa cơ bản (437)

[fo: face="monospace" size="5"]Con Đen kia còn chờ gì không đăng nhập lê dương Phớp nhợn? Vừa thỏa sức giết bọn Hồi, vừa thoát Lừa luôn thể (nếu con nài chưa kịp cút) đcm. Đừng hô hào xuông nhé, nói được làm được, chờ thập tự chinh đến đời lồn nào..[/fo]


Glory King (438)

This comment has been removed by the author.


Glory King (439)

sau vụ khủng bố hèn mọi nhằm vào người dân vô tội Paris tối qua, bọn bần nông, như thông lệ, chất vấn "dân vô tội Trung Đông, Palestine... ngày ngày vẫn bị giết, cả vô tình lẫn cố ý, số lượng cả ngàn mạng, mỗi ngày, sao thế giới không khóc thương họ, như cách thế giới khóc thương người Pháp? phải chăng, mạng người cũng bất bình đẳng?"

những cồng như thế, như thông lệ cũng, thu rất nhiều like hehe.

song rất tiếc, câu hỏi "mạng người cũng bất bình đẳng?" là câu hỏi tu từ aka hỏi-đã-là-giả-nhời. mạng của bần nông khố rách không đóng góp xu teng đáng kể cho GDP và đương nhiên càng không đóng góp cặc gì cho văn minh nhân loại, thì đéo thể sánh với mạng của công dân xứ thượng đẳng với nền văn minh tinh hoa tính bằng nhiều thế kỷ.

mạng dân thượng đẳng, vì thế, mặc định luôn giá trị hơn mạng lũ còn lại, đó là quyền lợi chính đáng của họ, và đó, là ý Chúa.

đại bàng, với số lượng cá thể ít ỏi đến nỗi chúng luôn đứng trên bờ tuyệt chủng thì đương nhiên phải có giá hơn gà vịt, mỗi lần đẻ cả nghìn trứng và đương nhiên đéo biết bay.

bằng hành động mở cửa nhà đón nhận "người tị nạn," Pháp nói riêng và châu Âu nói chung đã dũng cảm hứng chịu mọi rủi ro và thử thách chỉ để bảo vệ những giá trị mà họ và cha ông đã dày công xây đắp, bảo vệ và duy trì suốt nhiều thập niên qua: Tự do, Bình đẳng và Bác ái.

đừng trách họ "ngu xuẩn" hay "dại dột," vì sự dại khờ và ngốc nghếch của đại bàng vẫn tỏa sáng gấp vạn lần sự thông thái của phường thất phu man rợ.

Chúa ban phước lành cho tất cả nạn nhân tại Paris. Cầu cho ân điển và phước lành của Người luôn chở che cho những ai còn lại, bây giờ và mãi về sau.

Vive la France!

[img=https://shawglobalnews.files.wordpress.com/2013/11/187646743.jpg?quality=70&strip=all&w=512&h=288&crop=1]


Servus 15 (440)

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Xin chia buồn Paris và nước Pháp cũng như toàn bộ các gia đình có mất mát về người và của![/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Sẽ còn nhiều vụ như vậy nữa đó các cô, mục tiêu ưu tiên là EU ko cứ nước nào nên các cô đừng có lôi nước Pháp của em Méo vầu, đcm lũ salon váy ngắn các cô.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Tất nhiên Pháp, Đức, Anh, Hà Lan là nằm trong red list. [/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Anh đã từ lâu đề nghị chỉnh sửa luật nhân đạo của EU nhưng đéo con nầu nghe, có lẽ sắp tới anh cũng dính bom chứ ko chừng, dcm lũ hồi giáo súc vật![/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Các cô rồi sẽ tới lúc biết, đồng tiền chả là cặc gì khi sự an toàn và sự tự do của các cô bị xâm phạm hai bị đe dọa hằng ngày. Đó là anh nói cả về tinh thần lẫn vật chất. [/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Sắp tới show ca nhạc, thời trang, ăn uống, hội noel, tết, vv...vvv sẽ bị hủy chỉ với một cú điện thoại nặc danh. Cả cái bóng đá năm tới tại Phớp cũng sẽ bị thế, lếu các lũ Tây Bương các cô đang tôn thờ đéo lo dẹp yên đám IS. [/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Trên góc nhìn quốc tế thì Tây các cô chả khác đéo gì Tung Của, Nhật Bửn hai đại loại lũ đế quốc mọi zợ nầu đó mà các cô lên án. [/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Trên quan điểm cá nhưn anh vẫn ủng hộ các cô thoát lừa nhưng dcm đéo cái kiểu ra đi bằng mọi giá, cái đó là thói đổ lỗi hoàn cảnh mà đm chỉ con lừa óc ngắn hay sử dụng.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]


Servus 15 (441)

[fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Tây Bương các cô rồi sẽ sụp đổ chả khác điếu gì Đại La Mã thưở nầu. Đcm chi phí an ninh cho các năm tới của EU sẽ lủng mẹ bao tử của các cô cho coi.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Cái đéo gì tiền anh đóng thuế còng cả lưng, lại đi cho nầu là lũ lười biếng nầu là lũ phá hoại cắp vặt zồi bi giờ cho cả triệu triệu kẻ ăn ko ngồi rồi vầu.[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Các cô cứ lấy cái lý do tự do bác ái củ buồi ra rả bẩu anh vô nhân đạo. Ơ thế dcm các cô có dám ra ngoài công viên kêu bọn vô gia cư vào sinh hoạt ăn uống ỉa đái cùng nhà cô ko? Các cô chưa từng đặt câu hỏi trên chứ gì?[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]Nhân đạo vô tâm là tự sát! Mà dcm kẻ vô tâm trên quả cầu này thì đông vô số vô số, các cô nên chết bớt, anh thật!
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#003300" face="serif" size="5"]
[/fo]


Tử Thần Đen (442)

bây h thằng Mẽo đế quốc fải ra sức bình định Trung Đông, sau đó đem hết đám di dân Hồi quay về quê hương thì EU mới yên bình đc


Tử Thần Đen (443)

Năm sau đảng diều hâu Mẽo nắm quyền, thì kế hoạch bình định Trung Đông mới tiến hành đc suôn sẻ, chứ địt mẹ trông chờ vào con mọi đen Obama chỉ có bú cặc, con mọi này đéo làm đc cái gì nên hồn hết, từ đối nội cho đến đối ngoại, mặc dù nhiệm kỳ đầu cỏn cũng diệt đc con Bin Đen và mần Cách Mạng Hoa Nhài nhưng cũng đéo thấm vào đâu, từ hồi cỏn cầm quyền Cuộc chiến chống khủng bú jảm nhiệt rõ rệt, bọn khủng bú đc dịp sinh sôi nảy nở như nấm sau mưa, dù có dùng UAV diệt, nhưng cũng đúng thôi, rút quân khỏi Trung Đông là nhời hứa của cỏn với cử tri Mẽo, là điều kiện để cỏn mần tủng thúng, húng lên đánh đến mùa bầu cử sau chúng nó đéo bầu cho thì vỡ mồm


Tử Thần Đen (444)

mà địt mẹ bản thân bọn lãnh tụ EU cũng fải có chính sách cứng rắn với đám di dân hồi jái, cả mọi đen nữa, cứ nhân đạo với chúng nó thì chúng mày sẽ cắn lồn hết thôi, lòng nhân đạo là nét đáng yêu nhưng cũng chính là tử huyệt của Tây Lông, bọn hồi jái và các thế lực thù địch cứ khoan sâu vào tử huyệt đó là bọn EU sẽ tèo

Có mỗi 1 đứa nhóc chết trôi ở bờ biển mà bọn truyền thông Tây cũng be ầm lên, bọn đạo đức mạng sa lông củ lồn ngồi sau màn hình đc thể té nước theo mưa, thế là cần lao Tây Lông bị dắt mũi nhao nhao 1 2 đòi nhận hết Hồi mọi vào, bọn Fáp Lợn sến thì đéo nói, ngay đến bọn Đức Lợn khôn ngoan tỉnh táo cũng nghe theo truyền thông. Nhận thì cũng đc đi nhưng chỉ nhận fụ nữ trẻ em, các thể loại khác cút về mới mẹ, đằng này nhận hết đéo fân loại

Địt mẹ nhân đạo sa lông như thế thì chết là đúng rùi nói đéo gì lắm nữa


thì bựa bựa (445)

Xin được góp 1 lời nguyện cầu cho bình an của nước Pháp, và của những người dân vô tội.

Amen!


Là Sao (446)

Cầu nguyện cho nước Pháp, tặng các cô bài-thơ Mẹ anh hay kể khi anh còn bé mà anh rất thích, đéo hiểu vì sao.

Cô Be-Rét đầu mang liễn sữa
Lót đệm êm đặt giữa đỉnh đầu
Chắc rằng đến chợ không sao
Gọn gàng dép thấp, váy cao ngại gì

Cô lẹ bước vừa đi vừa tính
Sữa bán xong nhất định phát tài
Trứng gà trăm quả mua ngay
Đem về ấp nở một bầy gà con

Dù cho có chú chồn tài giỏi
Bắt mất đi số lỏi cũng còn
Đủ tiền mua một heo con
Cám nuôi đâu tốn, béo tròn bán đi

Bò cái tốt mua về tức khắc
Kèm con bê dáng vóc xinh xinh
Tung tăng nó nhảy quanh mình cho vui
Cô Bê-Rét nói rồi cũng cũng nhảy

Sữa đổ nhào hết hãy còn chi
Trứng, heo, bò tất tất đi đoong
Đành về xin lỗi chồng con
Mong rằng thoát khỏi trận đòn là may

PS: anh cọp-pi trên mạng và sửa lại chút theo những gì còn trong đầu. Hehe.


CBDN - CBDN (447)

Ref: Silk (128)

Hehe, đúng là những hồi hộp, háo hức. hân hoan, chu đáo... của một anh chàng sắp làm bố trẻ con. Mà nói chung cả hai vợ chồng Silk nom cùng trẻ trung, phúc hậu, tươi tắn... giống nhau.

Giờ đang chuẩn bị tinh thần hộ đê rồi đúng không? Bà bầu hai cuối thai kỳ có thể sẽ hơi nặng nề, mệt mỏi đấy. Cố gắng sát cánh bên hai mẹ con em bé nha.


Là Sao (448)

A còn bài này:

Chó rừng tham ăn hay nuốt vội,
Nhân một khi vui hội anh em.
Miếng ngon đương lúc miệng thèm,
Chưa trôi miếng gối đã thêm miếng đầu.

Phải cái xương mắc xâu trong họng,
Phúc mười đời cò bỗng đi qua.
Chó rừng mới gật chị ta,
Đến ngay thò mỏ gắp ra một hòn.

Xong công việc cò đòi tính giá,
Chó rừng đà chẳng trả tiền công.

Lại còn ơn vỗ như không :
-Địt-mẹ-mày trong cổ họng ông vừa mới.
Đã thóat khỏi thì thôi, phúc đức!

Lại chửa mừng còn chực đòi công.
Biết đường cút-cụ mài đi
Chớ hề đến trước mặt ông mà ngầy.

-----------
Khổ, đúng là phận Bần-lông chất-phác tham-lam gặp ngay Đại Bàng tráo-trở hổ-báo.


Là Sao (449)

Đcm, tư duy của anh Trump thực sự vãi-lồng:
--------------
"You can say what you want, but if they had guns, if our people had guns, if they were allowed to carry --" Trump said, pausing as the crowd erupted into raucous applause, "-- it would've been a much, much different situation." (CNN)


Tony Le (450)

Zì và các bựa ở đây cho mình hỏi chút: Mang vợ, 1 con sang Myanmar, vốn lận lưng cỡ 600 triệu=30.000 USD, thì liệu có mua nổi 1 xe cỡ Nissan Sunny chạy Uber ko nhỉ? Nói thật là mình muốn thiên di lắm rồi, mà chắc ko còn đường đi Châu Âu.
Zì và các bạn cho mình ý kiến nhé.
Đa tạ.


chuẩn tướng (451)

wetblanket said... (435)
Hehe, con anh mới 8 tuổi, học vinschol, HNC. ở nơi đó, bọn dạy nhiều điều, từ vứt rác đến cắn bú, xe anh chính là thùng rác di động của bỏn, chúng đéo bao giờ vứt rác ra ngoài đường, kể cả đang ở ngoại thành nội chó.
Cô có vấn đề gì mới xin chỉ bảo, để tôi lót dép ngồi nghe, đặng chỉ bảo nhi đồng.
đéo cám ơn dư thông lệ


chuẩn tướng (452)

Tony Le said... (450)
Xe utu bên bển chắc phải rẻ hơn xứ lừa rồi, cô sắm con xe tầm 15k là kinh roài rồi chạy uber, còn lý lịch, hồ sơ pháp nhân,v...v thì tôi biết đéo, còn bọn uber ở Vn, chúng cũng sắp dãy chết thì phải. thấy vậy mà không phải vậy, đù má bọn SGC nó hay nói vậy


wetblanket (453)

Ref: chuẩn tướng (451)

bú tủ gọi mini tôi tưởng phải nhớn nhắm
8t thì thôi tôi biết đéo đao, hehe
btw, thương thì thương dưng đừng chiều ảnh quá


wetblanket (454)

Hiện tại tôi đang làm quân lìu tìu của một cty tài chánh. Mục tiêu làm việc chỉ để nâng cao ngiệp vụ, kiến thức kinh nghiệm về tài chính, trước khi ra kinh doanh
riêng (khoảng 1 năm nữa).

Nhưng hiện tại, sếp ngỏ lời muốn đào tạo nâng cao cho tôi, mục đích phát triển làm việc lâu dài cho công ty. Nhưng không bắt cam kết làm lâu dài.

So với 1 tay mơ như tôi thì chương trình đào tạo này đầy lợi nhuận. Nhưng giả ngu, tham gia rồi sau này dứt áo ra đi liệu có phải là hành vi công chánh. Thật là đau đầu quá đi


chuẩn tướng (455)

wetblanket said... (454)
Học được thì ấm vào thân, đau đầu gì người ơi
nếu học xong mà đau đầu lâu, thì: giả mẹ nó lại tiền cho nó oách quả loách. Vấn vương chi nợ đời - thiệntai thiệntai


Lừa cơ bản (456)

Ref: wetblanket (454)
[fo: face="monospace" size="5"]Hehe Lừa thì cần card gì chữ tín, cô cứ vẽ chuyện. Học đi thôi, năm sau ra riêng nếu cắn rứt rất quá thì zả xèng hoàn lại là xong, nhưng tôi chắc lúc đó cô có zả đéo. [/fo]


F1 Condor (457)

Sự kiện nước Pháp bị khủng bố gây chấn động toàn cõi... mạng Lừa với hàng loạt các avatar lẹc phủ quốc kỳ Pháp, như một biểu tượng chia sẻ nhân văn (?), dù 200 sinh mạng Pháp vừa tèo hổng bằng mạng Lừa tèo vì tai nạn giao thông trong... 10 ngài.

Thủ phạm, tổ chức hồi giáo cực đoan, ISIS, bị quy trách nhiệm, tất nhiên. Thế nhưng thiếm Đánh tin chắc 99.99% bọn Lừa các cô đéo hiểu nguồn gốc sự dzụ gây nên thảm cảnh, và các cô tin zằng đấy là cuộc chiến chống khủng bố, hoặc xa hơn là cuộc chiến tôn giáo giữa đạo Hồi & phần còn lại của thế giới. Zồi các cô lên án, xỉa xói & nhỏ lệ tiếc thương mà đéo hiểu vì sao hehe.

Tại sao bọn sát thủ lại hét lên: tất cả vì Syria ? Ta hãy điểm sơ lại quá trình cuộc nội chiến Syria, mà kền kền hay gọi là Proxy War aka cuộc chiến uỷ nhiệm.

Cắt còng, dzô toilet rania xí, ờ.


Ngẩu Pín (458)

dcm con wetblanhket

Sếp cho học thì cứ học xoắn đéo gì, Sếp nó đéo bắt anh cam kết gì, thì chứng tỏ nó tin anh, hãy học cho giỏi.

Sau này hãy cư xử cho xứng đáng, thế thôi.

Người sứ quán Anh chúng tôi cho nhân viên đi đào tạo khắp nơi, chịu tiền học tiền ăn tiền KS tiền tất, và nhân viên bùng đi chỗ khác chúng tôi cũng đéo phiền, chúng tôi hiểu đã đạo tạo đc 1 người có trình, họ sẽ có ích cho Nữ Hoàng và Anh quốc đéo ngang thì dọc.


F1 Condor (459)

Tại sao Putin buộc phải bảo dzệ chế độ Assad bằng mọi giá ? Tại sao Mẽo lại ngập ngừng lừng khừng hông dám lật đổ Assad mà can thiệp hạn chế cho các phiến quân nổi dậy ?

Bú zù hãy nhìn vào lược đồ hệ thống ống dẫn dầu/ khí chạy vào Châu Âu qua con đường độc đạo 'quá cảnh' tại Syria

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image.jpg1_zps6ajpatd7.jpg]

Bú zù thấy gì ?

Ngắt còng, dzô bếp fatra xí, ờ.


MBTrading (460)

Có gì khó hiểu đâu, đã có bàn tay Nga ngố nhún vô, vũ khí được chuyển từ các nước đông âu, tình báo Nga chắc chắn đã biết và chúng có thể đã hỗ trợ với lại bọn khủng bố chưa từng đến syria huấn luyện, muốn chúng hy sinh cũng dễ, tình báo Nga sẽ dọa giết cả nhà nếu chúng không đánh bom tự sát....



chuẩn tướng (461)

F1 Condor said... (457)
Bú zù chưa nhiền thấy gì, thiếm đánh cầm mic tiếp, cơ mà thiếm ăn ổi xanh hay sao mà táo bón dữ quá, làm ơn


F1 Condor (462)

Nhìn vào lược đồ, ta thấy ngay Syria ở ngay 'trung tâm của vũ trụ' & Assad đã sớm nhận za điều điểu.

Phải nói thêm xí dzìa đạo hồi, lẹc chia thành hai hệ phái chính là phái Sunni (chiếm 90% áp đảo) & phái Shia (chiếm 10% còn lại).

Sau khi Bush đập Hussein Iraq, một chính thể Shia, thì dzô hình chung đã đứng chung xuồng mí phái Sunni, là hệ phái ISIS !

Mẽo vẫn giữ lập trường đồng minh mí phe theo hệ phái Sunni tại Trung Đông. Chỉ có 3 nước do giới lãnh đạo theo hệ phái Shia là Iran, Iraq &' Sỷia.

Đa số các cuốc gia Vùng Vịnh theo hệ phái Sunni như Ả Rập, Qatar, Jordan... và trải xuống Đông Nam Á như Indonesia, Mã, Lừa hehe.

Tiền thân của ISIS là Tỏ chức Huynh đệ hồi giáo (Muslim Brotherhood), dòng Sunni tất nhiên, do Ả Rập, Qatar và... Mẽo tài trợ lủ moá. Brotherhood lẹc thành lập tại Syria nhằm làm đối trọng & suy yếu chính thể Assad. Càng dzìa sau Brotherhood càng đấu tranh hăng máo quá, chả khác đoảng cụ mí, ờ, nên Mẽo đã zút lui đéo tài trợ, chỉ còn Ả Rập & Qatar.

Ngắt còng, lại fatra tiếp xí



CBDN - CBDN (463)

Ref: chuẩn tướng (433)

Nếu chỉ với những biểu hiện của bébi mà đ.c Chuẩn kể sơ sơ ở cồng, thì việc phân định ranh giới giữa hai chuyện: đó là thói quen tốt của 1 đứa bé nhờ được dạy dỗ cẩn thận; hay là đòi hỏi phách lối của 1 đứa bé quen được chiều chuộng - người ngoài chỉ nghe kể thế thôi, thì khó thể nhận định chính xác được.

Vì cùng với những hành động như thế, nhưng đi kèm thái độ, cách nói, tông giọng... của bé thế nào, thì sẽ thể hiện ra những tính chất khác nhau của tính cách. Mà điều này thì chỉ có pama, or phải ai chứng kiến lúc bé đang hành xử, mới có thể cảm nhận đúng nhất.

Cá nhân tôi thì nghiêng về phương án, mini đ.c Chuẩn là một bébi ưa thích những gì sạch sẽ, gọn gàng. Giờ trẻ con đa phần cũng được dạy dỗ cẩn thận, kể cả trong giáo trình của mầm non Lừa cũng thế, chứ chưa nói gì đến các trường quốc tế.

Lý thuyết thì các bé được dạy hết đấy. Có điều, từ lý thuyết đó có hình thành thành thói quen, rồi trở thành tính cách hay không, đôi khi còn phụ thuộc người lớn và môi trường xung quanh nữa.

Giả dụ như sách dạy các con không bỏ rác bừa bãi, nhưng cô giáo miệng thì dạy mà tay cứ làm, rồi đôi khi cả ông bà bố mẹ cũng tiện tay nữa… thì làm sao mà trẻ con ngấm được. Nhưng nhẹ nhõm thay là hiện tôi được chứng kiến nhiều em bé Lừa xung quanh mình sớm có ý thức như bé bi nhà đ.c Chuẩn, cũng mừng.

Có thể bé bi chưa nghĩ xa được đến việc ngồi cắn bú vỉa hè với những lập luận về bần nông hay tinh hoa như các chú Bựa cô Bựa phân tích này kia, mà chỉ đơn giản là không chịu được nóng (nên k muốn ăn ở hàng k máy lạnh); rồi việc bỏ rác gọn gàng của bé ban đầu chỉ là cô dạy thế, nhưng sơ khởi thì đó rõ ràng là những thói quen tốt cần được vun dưỡng cho mini, dần dần sẽ thành tự nhiên như bản năng, có gì đâu mà lăn tăn hả đ.c?

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, việc phân định đó là thói quen tốt hay chỉ là những mè nheo, lèo nhèo khó nết của trẻ thì chỉ có pama mới là những người rõ nhất, để có điều chỉnh phù hợp.


CBDN - CBDN (464)

Ref: CBDN - CBDN (463)

Nói thật chứ, mini đ.c Chuẩn k ngoại lệ đâu, vì ít ra là nhi đồng nhà tôi thưở nhỏ cũng "khó chịu" y kiểu thế[(o)] .

Chuyện đi ăn uống bên ngoài, tôi cũng phải xác lập với bé rằng những đòi hỏi của bé về địa điểm ăn uống không có gì sai. Nếu được hoàn cảnh cho phép lựa chọn thì pama ủng hộ phương án ăn nhà hàng có bàn ăn, có khăn ăn… của con, thay vì ngồi vỉa hè ghế thấp tè, không có bàn phải bưng tô húp… Những lúc đó thì mama có đang thèm món gì ở vỉa hè chết đi được cũng đành bấm bụng nhịn để làm gương thôi, chẹp chẹp[(o)] .

Nhưng nếu hoàn cảnh không cho phép, giả dụ như tôi hay tha lôi bé đi du lịch xa đến những nơi mù căng chải, hay về nhà họ hàng ở quê xa, quê nghèo… thì bé vẫn phải hòa nhập.

Rồi nhỡ vì lý do gì đó mà điều kiện sống thay đổi thì sao; giả dụ gần như pama chẳng may làm ăn thất bát, kinh tế gia đình phải rơi vào cảnh bần hàn tồi tệ; hoặc giả dụ xa thì nhỡ chẳng may chiến tranh, loạn lạc thì làm sao… Nên con phải biết tùy hoàn cảnh mà thích nghi… Đại khái thế.

Bé bi 7-8 tuổi trở lên thì pama có thể thoải mái rủ rỉ những chuyện thế này rồi, các bé hiểu, tiếp thu hết được đấy.

Tất nhiên, cồng này chỉ là chia sẻ trường hợp thực tế cá nhân tôi thôi, chứ mỗi tình huống mỗi khác, mỗi nhà mỗi kiểu, pama tùy cơ ứng biến.


CBDN - CBDN (465)

Ref: F1 Condor (462)

Tiếp đi đ.c Đánh. Tôi cũng đăng ký hóng[;] .


F1 Condor (466)

Việc Ả Rập & Qatar tiếp tục tài trợ cho Brotherhood đã gây phản ứng khó chịu từ Mẽo & Anh, một đồng minh thân cận của Mẽo.

Tháng 8-2013 cuốc hội quê con Pín đã bỏ phiếu chống can thiệp & sau đó ít lâu là Mẽo, như một cái tát vào mẹc Ả Rập, trùm dầu khí số 1 on global.

Ả Rập cuối cùng cũng phải nhượng bộ & theo chân Mẽo, cắt tài trợ Brotherhood. Lúc nài Brotherhood mất 'chính danh' và trở nên mất kiểm soát. Các phần tử chủ chiến bất mãn trong Brotherhood đã tự đứng za thành lập ISIS (nhà nước hồi giáo), và đã chiêu mộ lẹc nhiều thanh niên nam nữ theo lý tưởng congsan, í nộn, lý tưởng hồi giáo thuần khiết hệ Sunni hehe, từ Iran, Iraq ... và có thể, có cả Lừa, ờ.

Zõ zàng Mẽo dứng dzìa phái Sunni còn Nga ngố lại phò hộ hehe cho phái Shia là Iran, Iraq & Syria. Đó là lý do kền kền gọi cuộc nội chiến tại Syria là cuộc chiến uỷ nhiệm (cuả các ông kẹ).

Và cũng zõ zàng, cuộc nội chiến tại Syria là cuộc chiến giữa hai hệ phái tôn giáo cùng theo Hồi giáo là dòng Sunni & Shia.

Mẽo & vài cuốc gia đồng minh Châu Âu, tích cực nhất vẫn là bạn Pháp nhợn, ngài đêm dội bom vào ISIS để ngăn đà tiến mãnh liệt của bỏn & cũng để bảo vệ hệ thống ống dẫn từ Qatar đi xuyến qua Syria để vào Thổ Nhĩ Kỳ & vào Châu Âu. Và vì thế, đây cũng là cuộc chiến vì năng lượng hoy chớ hổng gì, ờ.


chuẩn tướng (467)

Cảm ơn Các mác đã chia sẻ cồng trên, tôi cũng mạnh dạn chia sẻ thế này:
anh í hay để í (kiểu soi í) và rất thích sạch sẽ, không thích ra ngoài ăn, trừ khi bố mẹ động viên ra ngoài (nhưng kèm theo ĐK), thích lịch sử, hay đòi kể chuyện hoặc hỏi chuyện thời nhỏ của mình và nhũng người xung quanh. Đặc biệt nha: ăn các gì cũng ngửi trước khi ăn, cái này làm chuẩn tướng đau đầu rất. và dĩ nhiên: các loại có mùi có thể rất ngon, nhưng ạnh í chạy rất xa. Giờ chuẩn T kệ, anh í sinh hoạt kiểu tinh bông lông nhông. hehe


F1 Condor (468)

Hoy, hết zồi, bú zù & Mác gâu ợ.

Mọi théc méc, dzui lòng viết thư & gửi vào... điện toán vác vai hehe, biết đâu thánh Alah đọc & trả lời lẹc.

Hết chiện, lột da dê hê hê.


wetblanket (469)

thành các cô đã quan tâm và xuống nhời

ko phải là trường lớp gì nên không thể đong đếm được kiến thức, mà giả sử có quy ra xèng được thì nó cũng vượt mẹ khả năng của tôi

giờ mở mùm từ chối, là mất cả chì lẫn chài

thôi tôi nhắm mẹ pha, gắng làm ông người có ích cho Lừa quốc, vại

nhiền cacc đã thiên di, có 1 tổ quốc đúng nghĩa, để đóng góp tự hào, tôi ganh tỵ rất


wetblanket (470)

Đọc ở đâu đó cho rằng, nội chiến Syria là bắt nguồn từ một thảm hoạ thiên tai (hạn hán) như là một giọt nước tràn ly, khi mà bấy lâu nay Assad ăn chơi sa đoạ trên xương máo của nhân dân.

Giờ hoá ra lại là cuộc chiến uỷ nhiệm cho 2 hệ phái hồi giáo, mà cụ thể là dành quyền kiểm soát ống dẫn dầu của 2 ông kẹ !

Nhưng thiếm đánh ơi, hổng lẽ chỉ vì mất 'chính danh' mà brotherhood là thành 1 tổ chức khủng bố, còn được quá đông con chiêng ủng hộ ?!??

Ngoài ra IS còn nhận được sự hỗ trợ tài chính, quân sự mạnh mẽ quá. Hổm bữa đọc báo, biết được nguồn tài trợ chính là từ hoàng tử ả rập?? Giờ cắt là cắt như nào


Kaito Vũ (471)

Địch còn mẽ, anh vửa đi bú bia về, đến nhà mà tức zái quá.

Con bà cái quán Thu Hằng - Thọ Lê Đức,

Chúng xịt nốp gần hết hơi rồi nhỏ cụ 502 vầu, đkm ác ôn hơn chúng chơi cả 4 nốp, đcmnnc, ông cạch quán này. Mà thôi, đéo bú bia vỉa hè lữa hehe


Kaito Vũ (472)

Nhắc đến IS, địt mẹ chúng chơi tuyền tin tin, y dư anh cụ, thế mới tài.


Kaito Vũ (473)

Anh vầu lớp xem có con nầu điểm ranh chửa.

Cô nào còn thập thò ngoài này thì 34 chân cẳng nhẩy vào ngay không anh sai tĩnh điên đá tụt dái sái hàm chừ, đừng đùa.


Voi Đái (474)

MEo meo nàng ơi!viết gì mà hay thế..(434.436).cầu cho nàng..mẹ tròn con vuông..đừng nóng,bực mà chi!


F1 Condor (475)

@ Webblanket

ISIS hiện vẫn nhận lẹc hàng đống xèng từ các nhà tài trợ (donors) chủ yếu đến từ Ả Rập & Qatar, hoàng tử Ả Rập chả dụ, tài trợ ngầm hoy, công khai cái đéo. Assad & Ả Rập có mối thù truyền kiếp, quỡn thiếm Đánh sẽ phân tích sâu hơn dzìa quan hệ phức tạp nài.

Ngoài các nguồn tài trợ, ISIS còn tự đong xèng bằng việc bán dầu ở các mỏ kiểm soát tại Syria, bắc Iraq & Lybia.

Một câu hỏi thú dzị là tại sao bọn ISIS kêu gọi lẹc nhiều fan tình nguyện từ khắp nơi ? Ấy là vì 3 điểm chính:

1- ISIS theo hệ phái Sunni, là hệ phái chiếm đa số áp đảo tới 90% đạo Hồi.
2- Bỏn trả lương cao.
3- Bỏn áp dụng luật hồi giáo Sunni thuần khiết & chính thống. Đấy là mấu chốt của vấn đề, nó giống như lý tưởng congsan của đoảng Cụ dzậy. Zất nhiều các chiến binh dòng Sunni từ khắp nơi đổ dzìa chiến đấu cho ISIS chỉ vì lý tưởng nài, họ lẹc sống trong 10 điều răn của kinh Koran, lẹc sống trong môi trường hồi giáo thuần khiết.... Vì thế, có thể nói, ISIS cũng chính là thứ tôn giáo có sức hấp dẫn & Ngọc Zì đã có lý khi đã từng ví ISIS như congsan dzậy. DDDD.


Hoa Vu Thanh (476)

Thưa Zì kính yêu !
em vừa dc thuê làm phát triển thị trường của 1 công ty TNHH độc quyền chuyên cung cấp Mật ong Manuka của New Zealand nhập khẩu. Mật ong này có đặc điểm riêng biệt là kháng khuẩn tự nhiên thuộc loại lớn nhất trên thế giới, có thể giúp nhi đồng trị viêm họng, người già loét dạ dày uống đỡ đau. Giá bán mật ong khá mắc tầm 720 ngàn 1 lọ 500g. Xin Zì tư vấn vài ý kiến để phát triển thị trường. Em định gửi bán có chiết khấu 10% ở các shop xách tay online . ý định đó có ổn không Zì ?


DT MP (477)

Ref: chuẩn tướng (433)

Em đồng quan điểm mới bác. Hạn chế ăn uống bên ngoài, lúc nào phải đi thì chọn quán tươm tất 1 tí, đắt tí cũng đc. Baby thì cấm ăn đồ ngọt, snack các kiểu, ko xem TV, nhất là cái đoạn quảng cáo ko ra ngoài đường chúng toàn đòi.


bữa no bữa đói (478)

Nghe con Vợ Đánh, Huyền Thoại Của Bãi Rác nổ về nội tình Xi-di mới cả hành tung của các bạn IS mần anh hehe rất ngưỡng mộ quá. Vui nhứt là quả cỏn định danh nội chiến Syria là "cuộc chiến ủy nhiệm" aka Proxy war, dư một phát hiện nhớn. Bútủ.

Tỉu cái nà ma aka địt mẹ. Không riêng gì ở Syria, tất cả các cuộc tẩn nhao ra trò xẩy ra tại đương đại, nhằm đảm bẩu cân bằng cho một trật tự thế giới, được điều hành bởi các sen đầm aka đại bàng, luôn là việc cần phải mần, liên tục và liên tục, trên toàn cõi địa cầu. Và dững trò nài phụ thuộc vầu lợi ích cốt lõi cũng dư cảm tánh của anh em nhà đại bàng.

Chiến Lừa là một thí dụ cho Proxy war. Vì vại mới có câu nói nủi tiếng "Ta đánh Mỹ đây là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc".

Tạm thế hẵng. Lếu bú được thuốc liều, anh sẽ nổ tiếp. Vì đéo được dư các cô, dững tanh bông quán Bựa, mỗn khi nổ về dững trò có yếu tố nước ngoài aka Tai Lông, anh luôn phải 'lẩm bẩm dư đĩ khấn tiên sư', ta là một con Lừa.


Sất (479)

Ref: Hoa Vu Thanh (476)

Vàng son mắt sắc mông to đùi tròn cho hỏi nàng ở HNC hay SGC vậy? Cho xin mật thư được chăng?


Silk (480)

Ref: CBDN - CBDN (447)

Ui Các Mác tàungầm fb, hay sao. Tưởng Các Mác theo lý tưởng của aiđó bỏ fb lun gòi chứ hehe.

Cảm ơn Các Mác có nhời động viên, đúng là anh đang rất háo hức và hùi hộp và áp lực.

Nuôi con khó lắm
Phải đâu chiện đùa (nghe nói vậy hehe)


Tran Tuan Son (481)

Ref: Đoàng (376)

Hê hê, thành cô Đoàng cho gợi ý, nhưng thú thật là đọc nhời cô nói đẹo hiểu mấy, chắc phải đọc nhiều lần mới thông, cô có nhất thiết phải trình bầy một vấn đề đơn giản trở lên phức tạp thế không, đèo mẹ @ Não bựa


Tran Tuan Son (482)

Ref: chuẩn tướng (384)

Cô Chuẩn lò xo không biết gì thì mần ơn khép cái loa lại, bình đựng rượu của Miềng cũng cỡ và kiểu dáng với can dầu ăn, nhưng nó là bình mua mới tinh chứ không phải tái sử dụng lại can dầu ăn cũ, rồi rửa xà phòng, rồi tráng nước nóng đâu nha cô.


Đoàng (483)

Ref: DT MP (477)

Địch cuôn cụ. Quán nài k0 có bác, nor em. Con BùĐội ngang qua, rọ mõm mẹ, jờ.


Đoàng (484)

Ref: Tran Tuan Son (481)

Lười zư ông lợng vợi?

K0 hỉu, fải tra. Tra vưỡn chửa, fải hỏi, chớ.

Mần cắn mà hờihợt, cắn cunt cắn cunt, nge chưa.

Chả có nhẽ, ngồi ngửa, đợi nước lùn tự gơi vô loa, mới đủ ít fứctộp, chăng.


Đoàng (485)

Nói về cái chết. Cái chết nào cũng gây xúc ông người động, nhẽ thường.

Quanh làng nét, nhều con bắt đầu quai ga ca ngợi CAM-vịt, AN-vịt cũng. Địch-còn-mẹ.

Tại sao AN/CAM Lừa tài jỏi. Hãi nhìn 1 chả zụ tuần trước Bựa vừa thảo-nuận: chả con đéo nầu từ Nam lên Bắc thời trước 75 mà thoát. Vì, đcm, chỉ thở hơihơi mạnh hoi, tổ tam-tam, xóm/khóm, phường, xã, huyện etc nó đã biết gòi. Con kiến đéo lọt, nói chi ông (Nam-)Lừa.

Ngài nai, câu cửa miệng chè-chén vỉa hè: "đcm, cứ như thể nó (CAM) nằm gầm jường nhà ta, vại."

Có đáng để mơ 1 cuộc sống an toàn ĐẾN CỠ ĐÓ, không.

Vừa muốn nó thạo như 1 con điếm, lại vừa muốn nó khít-khìn-khịt, e lệ như 1 trinh nữ. ĐCM jống, tham và ngu hết phần ông lợn vại, bọn tưởng mình công chính. (Sin lũi cacc).

Cầu Chúa ban Ân điển Người cho Châu Âu.


Tử Thần Đen (486)

Định nghĩa IS của mụ Toét hói:

IS được hình thành là hậu quả của chính sách sai lầm của Thống đốc Bremer quản lý lâm thời Iraq hậu Hussen. Thời đó, lính Vệ binh quốc gia Iraq trung thành với Hussein không được thu dụng, lại bị kỳ thị dưới chính quyền thân Iran, nên vừa bất mãn lại chẳng có cái ăn, dễ dàng tham gia IS.


wetblanket (487)

Ref: F1 Condor (475)

hay quá thiếm đánh ơi

vậy còn lý do chính gì khiến đám sâu bọ ISIS trở nên tán tận, mất nhân tính vậy?

tôi không tin chỉ bởi vì mất 'chính danh' gì đó không đâu

hay có phải do bỏn bị dồn đến chân tường, không còn gì để mất?

Địt cụ tôi thắc mắc nhiều quá, hehe nhưng cũng vẫn còn nhiều câu hỏi nữa


Emdep Emcoquyen (488)

Ref: wetblanket (487)

"vậy còn lý do chính gì khiến đám sâu bọ ISIS trở nên tán tận, mất nhân tính vậy?"

Lịch sử Lừa đã cho câu giả nhời rồi còn đóe gì mà hỏi lắm nữa.


F1 Condor (489)

Ref: wetblanket (487)

Việc IS lẹc các tay to hoàng gia ở Ả Rập tài trợ đang trở thành một con dao hai lưỡi đối với triều đại gia tộc Ả Rập.

Từ đầu tháng 10-2015 Nga đã bất ngờ tham gia không kích IS với cách đánh lẹc các game thủ, í nộn, chuyên gia phân tích hehe là cách đánh đơn giản nhưng gây nguy hiểm cho chính... Ả Rập. Cách đánh nài lẹc ví như đánh chảy tràn theo hình cái phễu (funnel).

Nga ngố đã không kích dồn dập các mục tiêu IS từ phía Bắc Syria trở xuống, nhưng luôn chừa hành lang an toàn cho IS ở phía Nam. Mục dích là dồn IS chại dzìa phía Nam Syria, là nơi giáp biên giới với Jordan và... Ả Rập. Thấy Nga ngố khiếp chưa bú zù.

Chắc chắn, khi hông còn đường lùi thì IS sẽ chại dzìa... Ả Rập, nơi bỏn đang nhận nhiều tài trợ. Mục tiêu yêu thích của IS luôn là... dầu lủ móa, và Ả Rập có khi phải chống lại mới đứa con ngang bướng mất kiểm soaát IS do chính mình đẻ za ! nhất là trong thời điểm Ả Rập đã bị mất lòng anh bạn Mẽo đồng minh quân sự lớn nhất.

Nói tới nói lui cũng chẳng qua là nói đến vàng đen_ dầu, thứ mà vì nó mà đã có biết bao xương máu chiến sĩ congsan, nại nộn hehe, chiến sĩ tai lông phải tèo.

Cắt còng, đi fatra


bữa no bữa đói (490)

IS là của nợ gì? Là Nhà nước Hồi giáo Iraq và Syria aka ISIS, một tổ chức vớ văn vẩn mới đầu có tên Jama'at al-Tawhid wal-Jihad, để tạo dáng, bỏn tự nhận là một nhánh của al-Qaeda của cô Bin, dưng al-Qaeda hehe đéo nhận, thế mới phẽo. Và bỏn hoàn toàn đéo liên quan cặc gì mới Anh em Hồi giáo (MB), tổ chức gần như là một đảng, thành lập tại Ai Cập niên 1928, chủ trương thành lập nhà nước Hồi giáo tại Ai Cập trên nền tảng kinh Cô-ran, chứ đéo phải dư con Vợ Đánh đã phán dư đúng rồi, ờ.


F1 Condor (491)

Ref: Tử Thần Đen (486)

Mác gâu Lý Toét chỉ nói đúng một phần, đấy là xuất phát điểm từ sau cuộc chiến Iraq.

Nhưng IS lẹc hình thành (bởi các tay to Ả Rập & Qatar) lo do cuộc xâm lược (dùng từ 'xâm lược' là chính xoác) của Mẽo vào Iraq. Bởi Mẽo đã vô hình chung tạo hành lang cho dòng Shia trải dài từ Afganistan đến các quốc gia Trung Đông theo hệ phái Shia sát nách Ả Rập, và Ả Rập cảm giác bị đe dọa...

Đấy là nguyên do chính khiến Ả Rập bắt tay Qatar để lập Tổ chức Huynh đệ hồi giáo (tiền thân IS) mà thiếm Zời Đánh đã đề cập. Mục tiêu của Ả Rập là từ từ lật đổ Assad cha (sau nài nhường ngôi cho Assad con năm 2010), một chính thể Shia, để chuyển sang dòng Sunni với hứa hẹn viễn cảnh dòng Sunni chạy từ Trung Đông sang tận Châu Âu.

Việc nài dài dòng lắm, để quỡn xí thiếm Đánh... gúc cho zồi nổ tiếp há, ờ.


F1 Condor (492)

Ref: bữa no bữa đói (490)

Đéo biết cukec gì thì khép loa lại đi bú zù.

Thiếm Đánh là tai chuyên trong ngành có liên quan đến dầu quỏa nên gúc, í nộn, ngâm kíu zất sâu.

Chưa kể dữ kiện lẹc thiếm đúc kết từ Trung nam hải, thuộc hàng Top Secret hehe

Còn dám bật thiếm Đánh à, con nài ?!


bữa no bữa đói (493)

Nga ngố không kích IS, hehe bútủ, làm hàng chống khủng bố đấy. Mục tiêu của Nga ngố là xóa sổ "phiến quân Syria", chả dụ dư "lực lượng quân đội Syria Tự do", bọn nài tính hốt xác con Assad.


F1 Condor (494)

Thiếm Đánh định nổ tiếp dzìa dầu & giá dầu, mà còn Đói cứ chen ngang lầm mất hứng quá. Đéo nổ nữa.

Thiếm giận, thiếm giận !

[img=http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2013/5668160063-2-2.jpeg]


bữa no bữa đói (495)

dữ kiện lẹc thiếm đúc kết từ Trung nam hải, thuộc hàng Top Secret hehe

Ref: F1 Condor (492)

"Top Secret hehe". Nhẽ là Trung Nam Hải mang Liêu Ninh Hàng không mẫu hạm vầu Địa Trung Hải để gãi dái các bạn IS (?!)


bữa no bữa đói (496)

Ref: F1 Condor (494)

Nổ tiếp đí chớ, ơ kìa. Anh đang hóng cô để kiếm chút entertainment hehe chống vã.


Lừa cơ bản (497)

[fo: color="#333333"][fo: size="5"][fo: face="Monospace"]thiếm Đánh nổ típ đi, cớ gì vì con dở no dở đói nó tụt quần mà vác dái chạy mất, nhẽ nào thiếm đéo có dái nên xáo hổ quá haha...
[/fo][/fo][/fo]


nhudaubuoi_tb (498)

Hiện tại ngân hàng nào gửi tiết kiệm ok nhất nhỉ cacc, tôi đang có 200 chai đéo biết làm gì định gửi tiết kiệm mà không biết thế nào, mong các bựa tư vấn phát. Cám ơn trước, hehe.


Silk (499)

Ref: nhudaubuoi_tb (498)

Giờ gửi vào ngân hàng SXMB là lãi suất cao nhất thôi.
Chiều gửi 200 chai, tối nhận 1.6 tỷ cụ hehehe.


Văn dốt Võ dát (500)

Ref: nhudaubuoi_tb (498)

Đầu con mẹ nó tư vào công ty của con Ngọc Đánh, rùi ngồi xem thế giới nó tẩn nhau còn mình thì thu xèng. Lúc nào thu và thu được bao nhiêu thì hỏi con Đánh chứ anh biết đếu, hế hế.


F1 Condor (501)

Cá nhơn thiếm Đánh đéo ưa gì bọn Ả Rập, tất nhiên zồi, vì chính bỏn đã đánh sập giá dầu suốt hơn một năm qua lủ moá, điều ấy khiến những doanh nghiệp vechai như Vodanh & Co lên bờ xuống ruộng, thiếm Đánh đã phải gồng hết Mách mới trụ lẹc tới ngài nai.

Nhiều đồng nghiệp thiếm Đánh đã buộc đóng cửa hoặc thu hẹp quy mô sản xuất hoặc thậm chí phá sản... Tất cả đã tạo nên bức tranh ... vechai xám đen như lỗ rania của Ngọc Zì !

Mọi việc bắt nguồn từ tính toán mang tính sai lầm chiến lược của Ả Rập.

Còn nhớ quý 2 năm 2014, Ả Rập đã bất chấp lợi ích của OPEC và đẩy mạnh sản lượng cung dầu. Mục tiêu là làm giảm sâu giá dầu để đánh sập nền công nghiệp dầu mỏ của Nga, Iran & dầu đá phiến của Mẽo.

Trớ trêu thay, Nga ngố lại đéo phụ thuộc vào xuất khẩu dầu, trừ khí gas ! Nga luôn chiếm hơn 70% thị phần xuất khẩu khí gas sang Châu Âu. Còn các nhà sản xuất dầu đá phiến (frackers) Mẽo đã đạt lẹc tiến bộ công nghệ vượt bật và đã rút giá thành sản xuất từ 70$ xuống 20$ / thùng dầu (barrel). Nên giá dầu thấp chỉ ảnh hưởng chút ít đến Iran do quốc gia nài còn chưa lẹc tháo hết lệnh cấm vận.

Cắt còng, ờ.


CBDN - CBDN (502)

Ref: Silk (480)

Bỏ mà không bỏ
Có có, không không[(o)]
[img=http://www.asc.com.au/Global/General_Images/Future%20submarine%20concept.bmp]


F1 Condor (503)

Zõ zàng, nền kinh tế phụ thuộc vào dầu, của Ả Rập đã bị tổn thất nặng. Ả Rập đang phải gồng Mách để bán dầu dưới hoặc same same giá thành (hiện giá bán dầu thô aka crude oil là 40$ /barrel). Chi phí giá thành của Ả Rập & ... Petro Lừa vẫn luôn là nhân tố bí ẩn hehe. Nhẽ Lừa cũng méo mõm chớ đéo đùa.

Ngôi vương ... dầu của Ả Rập đang bị thách thức to lớn quá, bạn í gần như kiệt quệ ngân khố & đã phải vay mượn các quỹ tiền tệ để tiếp tục đánh vào .... hư không. Bạn í đang tỏ za đuối như trái chuối, nguy cơ IS bị đẩy dzìa lại cho bạn í & viễn cảnh IS chiếm các mỏ dầu tại Ả Rập là điều khả dĩ.

Thiếm Đánh dự là giá dầu sẽ còn đứng đến hết quý 4 năm nai & sẽ lại tăng giá ngay từ quý 1 niên 2016 & thiếm Đánh sẵn sòn đánh cược bằng chính sinh mệnh chính trị hehe của mình.


Travis Hawk (504)

Moa đã hiện-hồn về rồi đơi địch con mẹ các cô.

200 chai Cụ thì gửi tiếtkiệm đéo bõ chua mép lồn. Nên kiếm vụ gì mần-cắn. Hoặc đầutư khóahọc gì đấy cho nó sáng cái củ đầu lâu để đong xèng cho tốt.


wetblanket (505)

Ref: F1 Condor (501)

ơ, rúp nga mất giá hơn 50% hổng phải do bù đắp xuất khẩu dầu thì là gì hã thiếm


wetblanket (506)

Ref: nhudaubuoi_tb (498)

con này liên hệ anh 4sang a.k.a cọp già quán bựa đặng đầu tư hêhê u bơ với anh ảnh nghe chưa


bữa no bữa đói (507)

Inside Bataclan theatre

[img=https://cdn.liveleak.com/80281E/ll_a_s/2015/Nov/15/LiveLeak-dot-com-06d_1447585266-1447580314930_1447585311.jpg.resized.jpg?d5e8cc8eccfb6039332f41f6249e92b06c91b4db65f5e99818bdd3914b4cddd0cbc6&ec_rate=230]


F1 Condor (508)

@ Kẹt

Đúng là đồng rúp Nga bị mất giá 50%, nhưng việc ấy có rất ít ảnh hưởng bởi giá dầu. Nền kinh tế Nga lao đao là do các biện pháp bao vây cấm vận của phương Tây, từ sau dzụ xâm chiếm Krum của Ukreine.

Thế nhưng các biện pháp nài càng ngài càng yếu và nới lỏng, nhất là mùa đông băng giá đang đến và Châu Âu vẫn phụ thuộc vào nguồn năng lượng khí gas từ Nga.

Để giảm phụ thuộc nguồn gas từ Nga, phương Tây đã tài trợ để xây đường ống dẫn khí/ dầu chại từ Doha (Qatar) về Thổ & vào Châu Âu. Thế nhưng, 'all road leads to Syria hehe', mọi ngã đường vào Châu Âu buộc phải 'quá cảnh' tại Syria, nơi Nga ngố đặt cặn cứ quân sự hùng hậu. Và thực tế đã chứng minh, phương Tây chưa bao giờ có một 'deal' dễ dàng với Qatar đồng minh thông qua dường ống dẫn nài.

Và cốt khỉ vẫn hoàn cốt khỉ, Nga ngố vẫn áp đặt cuộc chơi khí gas lên Châu Âu.

Hạt củi ép/ mùn cưa ép sản xuất tại Lừa (dùng làm viên đốt sửi ấm trong các lò sưởi hộ gia đình) có phần chắc sẽ có cơ may xuất khẩu đong xèng ngon nếu biết cách marketing hiệu quả tại thị trường Bắc Âu lạnh giá quá.


feelthelove (509)

Laptop của anh bị chết vài phím trên bàn phím, đúng như lời Zì phán, bắt chước Zì, anh chạy ngay ra Siêu Thị làm quả bàn phím 100k VND nối vào cổng USB thế là xong, khỏi sửa chữa gì mất công. Hỏng thì ta lại vứt...hehe


feelthelove (510)

Về Trung Đông các anh chị đừng bàn gì nhiều, nó phải là như vậy và nó sẽ là như vậy. Nhìn vào bản đồ Trung Đông (và cả vùng Bắc Phi nữa) các anh chị sẽ nhìn thấy có những nước có đường biên giới thẳng băng như kẻ chỉ vậy...mà đúng là kẻ chỉ chứ còn gì nữa...đó là hậu quả của bọn thực dân Anh, Pháp để lại, khi phải dứt áo ra đi chúng đã chia các quốc gia này bằng những đường thẳng kẻ trên bản đồ mà đáng ra chúng phải chia theo sắc tộc, tôn giáo (người Kurd, người Ả Rập, người Sunni, người Shia...). Ở Ấn Độ thì chúng khá hơn chút là chia Ấn Độ thành 2 nước theo Hindu giáo (Ấn Độ) và Hồi Giáo (Pakistan và Bangladesh)

Việc Âu Châu nhận người tị nạn Hồi Giáo và đang phải hứng chịu của các cuộc khủng bố chỉ là hậu quả của những dính dáng mà các Đế Quốc Anh Pháp đã gây ra từ thế kỉ trước mà thôi, đó âu cũng là cái duyên chưa dứt của bỏn với các thuộc địa cũ...

Có Hussein - Assad hay không có thì cũng vậy thôi, không có ý nghĩa nhiều lắm. Đổ máu và rối ren sẽ vẫn phải xảy ra vì khu vực đó trật tự chưa được hình thành. Thế nhưng con nào lo Âu Châu sẽ rối ren bạo loạn và chiến tranh là con đó chưa hiểu Âu Châu nghe chưa. Âu Châu mãi mãi sẽ không bao giờ còn chiến tranh quy mô lớn nữa, bỏn đã trải qua những cay đắng cục cừng nhất của chiến tranh, trình bỏn đã vượt ra khỏi những tranh chấp giải quyết bằng chiến tranh ròi, cho dù có rối ren, cho dù có bạo loạn ở 1 vài nơi nào đó nhưng chiến tranh thì mãi mãi lùi xa khỏi tâm trí bỏn rồi...

Ngược lại Á Châu của các cô mới thực sự đáng lo, nơi đây là nơi những mâu thuẫn chưa được giải quyết và là nơi mà thằng nào cũng tích trữ kho thuốc súng nhà mình ngày thêm đầy. Thùng thuốc súng cứ chất mãi sẽ có ngày nổ tung...

Bài học thùng thuốc súng của WW1 vẫn còn đó, chỉ cần một phát đạn súng lục nổ tại Xa-ra-e-vô là cả Âu Châu lao vào cuộc chém giết...

Á Châu của các cô cũng đang chờ một phát súng như ở Xa-ra-e-vô vậy






cba ben (511)

Ref: F1 Condor (501)

Dựa trên cung-cầu oil thì bạn Arap đang bịđộng, bạn í như loài khủnglong đứng trước kỷ bănghà.

Nhucầu oil đã chững lại vì:
1- Kinhtế Chị Na đang đi chậm lại.
2- Nhucầu oil cho transporstation giảm nhờ côngnghệ tiếtkiệm nhiênliệu pháttriển.
3- Các nguồn nănglượng thaythế oil đang pháttriển vũbão.

Bạn Arap đơngiản là bán càng nhiều càng tốt, vì cóthể sẽ không còn giá >40$ để bán trong tươnglai. Bạn í biết làm gì với trữlượng oil khổnglồ, khi cả thếgiới chuyểnsang nănglượng táitạo?

Chonên hànhvi bán như chưa baogiờ được bán của bạn í là dễ hiểu. Thêm tí sốliệu để thấy khảnăng chơi tới bến của bạn Arap:

http://knoema.com/rqaebad/cost-of-producing-a-barrel-of-crude-oil-by-country


feelthelove (512)

Mời các anh chị xem một Video Clip, các anh chị nhớ xem đến cuối Clip nha:

"Trưa 25/8, cảnh sát cùng hàng chục người dân tham gia đuổi bắt chiếc taxi Mai Linh vi phạm qua nhiều tuyến phố Hà Nội. Giải thích việc bỏ trốn, tài xế nói do "hoảng loạn, không làm chủ được bản thân". Khoảng 11h, trên phố Hai Bà Trưng, taxi do tài xế Nguyễn Văn Dũng điều khiển bị tổ cảnh sát giao thông yêu cầu dừng, xuống xuất trình giấy tờ để kiểm tra vì phạm lỗi đi sai làn đường. Tuy nhiên, lái xe đã không xuống mà đâm thẳng vào tổ công tác, làm thượng úy Phạm Quốc Long ngã xuống đất, bị xây xước nhẹ."

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=z2PSutKg6_s]



Nghiện Lồn (513)

[si="4"][co="#0000FF"]ĐCM, con Vợ đánh chém như buồi, Nga sản xuất tròm trèm 10 trẹo thùng dầu ngày với giá thành cao (đéo biết cụ thể là bao) ngang ngữa với Arabi Saudi và Mẽo. Mà bảo đéo ảnh hưởng... ĐCM nó đang đi bằng buồi đới.

Châu Âu đã giảm phụ thuộc vào khí đốt Nga, còn đâu cở 30% mà đó là các nước đông Âu thôi, con ngẫn ợ...

ĐCM, lần sau có chém thì tìm nguồn mới một chút... vãi cả LỒN với cô.[/co][/si]


Nắng Chiều Bi Đông (514)

Còn đầu Buồi có 200 cụ gửi bank ls cao chừng 7% thì cô được 14 triệu trên 12 tháng. Dĩ nhiên không đồng nghĩa 1.16tr/ tháng. Thị trường đất cát lừa zạo này có vẻ sôi động trở lại, ít nhất là hơn các năm trước, nhất là ở phân khúc chung cư or nhà ở rẻ xèng tầm vài trăm đến hơn 1 tỷ cụ. Cô có 200 thì tới bank vay thêm 600 nữa đầu tư vầu 1 căn gòi vừa rao bán vừa cho thuê cũng ko tồi. Vay 600 cụ chơi quả utu chạy uber cũng ko tồi. Zĩ nhiên cô tự chạy nhé, chứ lừa mà cô cho thuê thì tháng sau con utu của cô thánh ắt vụn ngay.
À nhân tiện by the way, có cần vay thì liên hệ tôi đcm.


Lừa cơ bản (515)

Ref: Nắng Chiều Bi Đông (514)

[fo: color="#333333"][fo: size="5"][fo: face="Monospace"]Nghe con nài đầu tư vào chung cư rẻ xèng có mà bán máo khô, xui zời ơi khôn quá người ơi.
Chung cư Nụi chố như nấm mọc sau mưa, đầu tư lướt sóng hay để cho thuê từ zờ về sau cũng đều cắn cứt ngậm họng cả, chớ có zại. Nhà đất thì với chừng ấy nhẽ cô mua được cái toa-lét zát vàng địch com mẹ.
200 củ nhẽ cô nên mở quán ăn/zải khát, lếu lăng động hơn thì kiếm mối bun quần áo Châu Quảng, bỏ vào băng làm zì cho bõ đéo.
[/fo][/fo][/fo]


wetblanket (516)

Ref: cba ben (511)
riêng phát biểu ả rập bán tháo dầu vì lo không còn ngày mai là hiểu ngay đéo có kiến thức buồi gì cả, hehe
phân tích thì lý thuyết sách vở hệt như bọn giáo lừa và các con chiêng của bỏn, hehe

1, giá dầu giảm do shock cung, cầu dầu chưa hề chững lại
1.1, công nghệ phât triển, năng lượng mới, là để kìm hãm đà tăng của cầu, chứ không có ý nghĩa thay thế
2, shock cung hạ giá bắt nguồn từ các cty khai thác dầu đá phiến của Mẽo, nhằm phá vỡ lệ thuộc mẽo và thế giới vào opec cũng như là một đòn đau với gấu nga, một quốc gia lệ thuộc xk dầu (hơn 50% nguồn thu từ xk)

Sau đấy dầu tiếp tục giảm, là do Ả rập dùng gậy ông đập lưng ông, lấy thịt đè người, buộc các cty đá phiến mẽo phải phá sản đóng cửa, cũng như gây hurt cho các đối thủ cạnh tranh khác, và hơn hết là muốn giữ vững thị phần

dcc, Cồng bằng đt nhọc như ông chố


Tran Tuan Son (517)

Ref: nhudaubuoi_tb (498)

Cô Buồi trung bình kiếm cắn tích trữ hay mượn họ hàng thành 1 cục quãng 400-500 chai thì bảo Miềng bầy cho cách đầu tư lãi suất gấp 2-3 lần ngân hàng luôn, chứ 200 chai thì như cô Hốc phán, rất khó đầu tư.


nhudaubuoi_tb (518)

Tôi có thằng bạn thân vừa lấy vợ ở chung với bô lão. Vc nó tích cóp được 100 chai, muốn ra riêng nên vai ngân hàng 1.3 tỷ để mua một căn nhà 60m2 khoảng 1 trệt, 1 lầu, cỏn mua xong đem cho thuê được 5 chai/tháng. Vừa mua chưa được mấy tháng thì có người trả cỏn 1.55 tỷ nhưng cỏn không muốn bán vì hướng nhà hợp tuổi. Ngẫm lại thì nếu cỏn chịu bán thì mấy tháng mà lời được 150 chai, cũng không tồi cacc nhỉ, hehe.


nhudaubuoi_tb (519)

Ref: Lừa cơ bản (515)

Thành anh, cơ mà mua bán quần áo thì tôi thấy nhan nhản trên mạng rồi, mới lại tôi biết đéo gì về thời trang đâu anh, có vẻ không sáng lắm. Nếu buôn hàng thì tôi sẽ lên ebay hai amazon kiếm mấy món hay hay, đem về lừa bán lại như lời chỉ dại của Zì nhẽ ngon hơn, hehe.

Ref: Tran Tuan Son (517)

Thực ra thì 400 chai tôi cũng có cơ mà 200 chai định làm việc khác rồi, chỉ còn 200 chai nhàn rỗi thôi. Nếu có ý tưởng gì mời anh trình bài luôn để tôi xem xét, chứ lời gấp 2-3 lần sao tôi nghe giống mùi đa cấp quá, hehe.


Tran Tuan Son (520)

Ref: Lừa cơ bản (515)

Cô Bản mần ơn khép mẹ cái loa lại, cô hãy tìm hiểu các chung cư của anh Thản điếu cầy nhé. Giá rổ tương đối hạt dẻ, phù hợp với đại đa số bần nông ở Nụi, tất nhiên rẻ thì đi đôi với lôm côm và thiếu an toàn (dù mấy vụ cháy CC VP5 hay Xala cũng có phần lỗi của người dân), nhưng cô Nâng Bi khuyên đầu tư chứ có ở đéo đâu mà sợ.

Vện tôi đầu tư ở đấy mấy năm nay, năm nào cũng lời được quãng 200 chai, nói thế để cô biết không lại bảo ăn tục, nói phét.


Khoai (521)

[si="6"]Thôngbáo,

Đ/c Ky & đ/c Toét Hói đến Vănfòng Đảngủy lúc 11:30 am.

Nộidung: triển khai Nghịquyết 107*.

Note:

*: Pasteur.[/si]


Travis Hawk (522)

Ý-tưởng thì động củ đầu lâu mà suynghĩ, hỏi hỏi cái con buồi.

Warren Buffet bạn Moa đã từng phán: Đầutư vầu bảnthân chính là cách đầutư tốt nhất, vì đó là tàisản tốt nhứt của bạn so far.

Các cô nên hiểu đầutư vầu bảnthân một cách rộng ra, chứ đừng có nghĩ đầu tư tử là mua áo quần, mua tour dulịch, gọi phò chínhủy địt cho sướng ông người. Đây là sự tiêupha hưởngthụ, đéo phẩy đầutư đúng nghĩa.

Sự đầu tư tử chỉ đc gọi là đầutư đúng nghĩa khi số tiền cô bỏ ra giúp cô sinh lời, trựctiếp hoặc giántiếp.


Travis Hawk (523)

Cô Sơn nói đúng đấy. BĐS đã sôi động lên tý. Chả giấu gì Moa cũng vừa đẩy 1 quả đất ở Biên Hòa hehe. Cắn mỏng thôi zưng cũng có xèng mua cho vện 1 món quà, 1 tour đi Thái nghỉdưỡng và tích-cóp tý đỉnh.


CBDN - CBDN (524)

Ref: Khoai (521)

Úi rời. Phát hiện ra các đoảng ziên chi bộ mình dường như "mê tín" bia tươi Tiệp nhá[:O:]


Travis Hawk (525)

À con Buồi TB đi học đánh gốp đi, đó là 1 cách đầutư vầu bảnthân hiệuquả.

Địt mẹ cô cứ học, rồi ra sân gốp mà quất. Hóng được nhiều tin hay phết.


Phong Ky (526)

Ref: Khoai (521)

Đột xuất thế, ok I will be there.


Tran Tuan Son (527)

Ref: nhudaubuoi_tb (519)

Ý của tôi cũng giống như cô Nâng Bi ở trên, đầu tư vào bất động sản, tay mơ thì nghe có vẻ mơ hồ và rủi ro nhưng tôi nói toẹt luôn là đầu tư CC của Mường Thanh vì các lý do:
1. Mường Thanh nhiều đất, vốn và quan hệ cực mạnh nên xây 1 toà nhà quãng 15 tháng, đéo bao giờ chậm tiến độ, góp 5 đợt (mỗi đợt 20%)
2. Giá rổ cực kỳ phù hợp với túi tiền của bần nông, chỉ quãng 13-17tr/m2, căn hộ cũng nhiều cỡ, từ 60-90m, nhiều sự lựa chọn cho túi tiền
3. Sàn phân phối của Mường Thanh phải nói là nhộn nhịp nhất Nụi chó, nhiều người mua, kẻ bán thì cơ hội mua bán sẽ cao hơn, có phỏng

Case thực tế 1: Vện tôi mua 1 căn ở Kim Văn - Kim Lũ 74m2,giá quãng 1 tỷ, góp 4 đợt thì có người hỏi mua, chênh được 210 chai, vậy là sau gần 1 năm thì lời 20%
Case thực tế 2: Mua 1 căn ở khu HH Linh Đàm, góp được 1 đợt hơn 200 chai, bán lời được 50 chai,--> Sau 5 tháng bỏ 200 lời 50.
Tuy nhiên tôi nói lời 2-3 lần so với lãi ngân hàng không đồng nghĩa với việc không có rủi ro, rủi ro có thể có là cô phải ôm căn hộ đó đến lúc gần hoàn thiện hoặc lãi ko như kỳ vọng (đéo thể thấp hơn lãi ngân hàng được) tuỳ vào độ hót, vị trí căn hộ mà cô đầu tư. Vậy tôi mới nói cô cần lận vốn khoảng 3 lần góp vốn (60%) thì mới đầu tư được.


Travis Hawk (528)

Hôm qua vừa ghé tivi thấy nhà đài bơm thổi cho con Mường Thanh quá chời.

Hôm nai vầu đây lại gặp cô Sơn hehe.

Mường Thanh cái con củ cặc. Cô nầu đâm đầu vầu đó chết ráng chiệu.


Travis Hawk (529)

Con lồn nào làm BĐS chả sa sả nhiều vốn, quanhệ rộng, cực mạnh, nhiều đất hehe.

Moa chỉ đánh đất thổcư hoặc dự-án thôi. Cắn mỏng thôi, đéo ham cắn dày. Cứ có lãi tốt là đẩy.

Moa bầnnông thì chỉ cắn thế thôi hehe.


Travis Hawk (530)

Vện cô Sơn đầutư thế ngon mẹ rồi. Nhưng nhớ cẩnthận nhảy ra sớm nhế.


Tran Tuan Son (531)

Ref: Travis Hawk (528)

Hế hế, Miềng đéo phải cò hay nhân viên của sàn Mường Thanh nhế, vợ chồng Miềng là nhà đầu tư.
Miềng nói quan hệ của cỏn rộng bởi thằng bạn bên CDC, cty thiết kế của bộ XD bảo hồ sơ của cỏn trình lên đéo bao giờ phải thẩm định mà toàn được duyệt luôn.

Miềng nói cỏn nhiều vốn vì vện Miềng cũng làm cty XD, và các toà nhà cỏn xây hình như chưa bao giờ chậm, mời cô gúc, miềng làm biếng.

Miềng nói cổ nhiều đất thì đéo phải bản, mời cô gúc luôn.

Cô Hốc ở Gồng nên đéo rành cô Thản ở ngoài Nụi thôi.


Nắng Chiều Bi Đông (532)

Con Lừa Bản câm mồm đi, con này salon vừa vửa thôi, cô nghĩ con Buồi nó ở không hay sao mà bảo nó đi buôn quần áo hay mở quán ăn. Con Buồi đang cần tư vấn đầu tư not tư vấn kinhzoanh. Nhà đất Lừa đang rục rịch zở lại zĩ nhiên ko có chuyện tăng trưởng nóng như đã từng zưng cơ hội cho các cô cắn mỏng như con Hốc là có nhiều. Nhất là phân khúc rẻ xèng.


lucbinh (533)

Cô Buồi có 200T, nếu không biết làm gì thì cách tốt nhất là đừng làm gì cả, cứ gởi ngân hàng đi, đừng nghe mấy Cô khác khuyên đầu tư BDS, xe cộ, quán ăn..., các cô đó mần có thể thành công, riêng cô nếu tay mơ, nhào vô có mà ôm đầu máu. Cô hãy mần cái gì mà cô giỏi hoặc hiểu rõ.
Hãy mần như cô Hawk khuyên, đầu tư cho bản thân, nghĩa là kiếm cái gì đó học, cái gì đó đọc, ai đó để tạo quan hệ, học hỏi, xin tư vấn... nói tóm lại là tăng khả năng của bản thân. Tới lúc nào đó, cô sẽ biết dùng 200T đó vào việc gì, nhớ mời anh cafe, hehe


pe^te^211 (534)

Con Sơn Hoàng Mai vẫn ở chung với bố mẹ giờ lại khoe vợ làm kinh tế giỏi.

Ơ thế con này lớn thế rồi mà chẳng làm được cccc gì hay sao í nhỉ.


pe^te^211 (535)

Nói đểu con nài tí thôi, nhưng cũng bởi cỏn nói buôn bán lãi dễ như cạo lông mồm mà mình ngại, mình lo các con giời khác tưởng that mà nhào zô bất biết gì.

Làm ăn có số biết chưa con dở, đặc biệt là ở Lừa Nụi. Giờ may mắn được vài quả. Đứt phát là ê hê luôn đó nghen, gương đầy có phải chưng ra. Anh gì mới nhảy lầu chẳng hạn, Rip bạn í.



Tran Tuan Son (536)

Ref: pe^te^211 (535)

Đèo mẹ cô Buồi trung bình cần tư vướn, cô nào có hướng nào ngon thì show ra, còn có dám làm hay làm được hay không thì cô cổ phải tự tìm hiểu và action chớ đéo ai mà cơm bưng nước rót đến tận mùm cho mà đớp.


Tran Tuan Son (537)

Ref: pe^te^211 (535)

Những con nhẩy lầu là những con vay tiền đi kinh doanh, còn dùng khoản tiền mình dư dả đi kinh doanh thì có đéo gì mà xoắn, thất bại thì coi đó là tiền học phí. Còn trẻ gặp thất bại còn gượng dậy được, chứ 40,50 tuổi mà làm ăn thất bại thì khác đéo trâu già gặm cỏ non rồi dính thượng mã phong, có gượng được củ kặc.


Là Sao (538)

Đcm, con Sơn có số nhờ vợ thì cứ duỗi buồi ra mà hưởng.

Có lồn gì mà phải thẹn.


pe^te^211 (539)

Con Sơn Hoàng Mai làm ơn cho anh biết con nào kinh doanh hông đi vay.


Là Sao (540)

Chơi đất cát nà phải có duyên, đam mê, chịu khó, mày mò, xông pha.

Chớ sa-lông mí nại gúc suốt ngày thì húp nước nồn.


pe^te^211 (541)

Hay cỏn nói bọn bán dưa củ quả chợ cóc xóm lao động?


pe^te^211 (542)

Thật với cô bọn ranh nghiệp bé bé doanh số 20ty cụ / năm giờ làm hòa tiền là vui lắm vì có việc nuôi quân thôi thì ăn dè ở tiện tí qua cơn bĩ cực nài.

Một số con khác tầm đó giờ doanh số tụt xuống bằng không or the like đang ôm giái bơ vơ không biết đi đường nào kia kìa.

Kỹ sư xây dung Nụi chó that nghiệp đi môi giới BĐS đầy đường biết chưa con dử.


Travis Hawk (543)

Như con Sơn là dùng xèng nhàn rỗi đầu tư, chứ kinhdoanh cặc gì.

Chơi đất cát Lừa chủ yếu là có tý thôngtin, mới cắn đc tý đỉnh. Mới lại cũng hên xui nữa hehe.

Moa cũng nhờ đi vụt gốp, rồi nghe ngóng, rồi búp phát mua bán chứ có biết cặc gì.

Nhưng mà cũng phải chịu khó đọc, xâm mình ra ngoài đường ý. Ở nhà, đút chưn gậm bàn thì cắn cặc.

Lý Gia Thành bạn Moa đã dạy rồi: Khi bạn nghèo, hãy quăng mình ra ngoài đường nhiều hơn là ở nhà. Khi giàu, hãy ở nhà nhiều hơn.


pe^te^211 (544)

Con Sao vip đỏ nói chữ duyên trong đất cát là đúng. Có số có duyên mới mua được.

Còn bán được cũng phải có số có duyên. Vợ con Sơn có lộc đất thì cỏn được hưởng, vậy thôi, các con khác đừng tưởng bở nhào dzô là ôm giái hết biết chưa he he.


pe^te^211 (545)

Anh đéo khuyên các cô lấy lãi ngân hang, nhưng làm tay mơ gà mờ, hay tay chuyên nhưng ít vốn thì giờ này mạo hiểm lắm lắm.

Vậy nhỉ.


Lừa cơ bản (546)

[fo: color="#333333"][fo: size="5"][fo: face="Monospace"]CC của cô Thản đéo-cày thì tôi lạ đéo, mọc nhan nhản khắp nơi phía Nam Nụi-chó, mọc đến đâu bần lông đông đến đới, tắc đường, bụi bậm, sinh hoạt làng xóm bế nhau lên phố phường người ơi.

Nhẽ vện cô Sơn có số hưởng về đất cát nên mới thuận mua vừa bán thế, chứ zờ con bần lông lào đâm đầu lâu mua CC cô T nhẽ cắn card rầu, chưa nói sống chết lúc nào biết đéo, nguyên cái khoản mua lại qua tai (aka hands) như kiểu vện cô Sơn thế nài zá chênh cao quá, đã nghèo còn nghèo thêm hehe.

Con bần lông nầu khôn, có tí xèng, mún có nhà Nụi chó, chịu khó lên fuckbook tìm mấy gờ-zúp CC cô T mà xin za nhập, nhập rầu thì tin bán nhà cứ ra rả ra rả tha hồ lựa chọn địch con mẹ, ngu rất mới đi mua theo kiểu qua tai.
[/fo][/fo][/fo]


Travis Hawk (547)

Lý Gia Thành bạn Moa khi vừa mới dạt qua Cỏng sau WW2, đã phải mần việc quần-quật như con trâu điên 16 tiếng mỗn ngày. Lý làm từ chạy bàn, quét dọn, bán báo...để kiếm thứccắn đút vầu loa và nuôi cả giađình đang đói thối mồm bên Tầu đại-lục.

Tối về, cổ còn chong đèn đọc sách đến tận khuya.

Địt mẹ thôngminh kiệt-xuất như Lý, còn fải laođộng cong hết cả đít. Các cô là cái lồn gì mà đòi ngồi mát-cắn-bát-vàng?

Địt mẹ quân lười biếng quen thân.


Travis Hawk (548)

Thôi Moa cút xuống đường làm thân trâu ngựa.

Địt mẹ loanh-quanh mới các cô hết mẹ nó ngày.

A presto su chiêng.


nhudaubuoi_tb (549)

Sau khi tổng hợp nhiều ý kiến của các bựa, tôi rút ra được quyết định, gửi tất vào tiết kiệm rồi cắm đầu cài bừa tiếp, dcm nhọc nhằn quá hehe, dù sao cũng thành các bựa rất, hehe.


Tran Tuan Son (550)

Ref: pe^te^211 (539)

Ơ kìa, đang nói case cô Buồi dùng tiền nhàn rỗi đầu từ sao lại nhẩy mẹ sang doanh nghiệp kinh doanh là thế léo nào. Hay ý cô nói rủi ro nằm ở thằng chủ đầu tư là bọn Mường Thanh, nếu thế thì anh chệu mẹ luôn.


Tử Thần Đen (551)

Cút mẹ con giang mai đi, lên lớp dạy đời cái máu lồn


Lạc Long Đến Trường (552)

Ref: nhudaubuoi_tb (549)

Đồng ông Tơn cũng là một lựa chọn.


Tran Tuan Son (553)

Ref: Lừa cơ bản (546)

Con Bản càng nói càng tỏ ra sa lông pas vãi lồng.

Thứ nhất bọn MT nó không bán trực tiếp tới end-users, mà nó bán qua các sàn phân phối, qua sàn thì nó có tiền chênh lên chứ có lồng mà cô mua được cái giá chủ đầu tư nó công bố, đây cũng chính là 1 lý do bọn MT nó định giá thấp, để ăn thêm tiền chênh chứ sao nữa. Tiền chênh lên thì tuỳ thuộc vào hướng, tầng, toà nhà... dao động từ vài chục chai đến 200 chai.

Thứ nhì khi nó bán hết căn hộ rồi cô muốn mua thì làm thế nào, phải mua lại của thằng đã mua rồi chứ sao nữa, nhẽ cô nghĩ từ lúc nó mở bán đến lúc nó xây xong mà vẫn còn căn hộ chưa bán được cho thằng nào. Nếu còn thì giá chênh của sàn lúc đó chả khác đéo gì thằng chủ nước 1, nước 2 nó bán.


Lừa cơ bản (554)

Ref: Tran Tuan Son (553)

[fo: color="#333333"][fo: size="5"][fo: face="Monospace"]Tôi có nói bần lông mua được trực tiếp từ chủ đầu tư hay mua ở mức giá chủ đầu tư công bố đéo đau ơ kìa?

Tôi chỉ nói, bần lông nếu khôn lên fukbook của mấy CC cô T mà tiềm thông tin bán nhà, lúc đó sẽ lợi hơn, vì nhẽ:

Thứ nhứt, lếu mua qua chênh, bần lông sẽ nhựn về nhõn cái xác nhà + mấy thiết bị VS (not vàng son) ghẻ , bỏn phải tốn một mớ xèng thêm nữa đầu tư để ở được.

Thứ nhì, lếu mua qua bọn bỏn đã ở sẵn, zá chắc chắn sẽ zẻ hơn mua qua chênh vì bỏn đã đầu tư khơ khớ vào đó rầu, mua xong chỉ việc cắp chiếu rách về ở tiện lợi quá. Bỏn rao bán nhiều vô kể, vì sao? Bỏn biết mình dại, bỏn có thêm xèng rồi bỏn chán muốn cút chỗ khác và muốn bán nhanh bán gọn blah blah biết đéo đau hehe...

Tiềm được căn ưng ý với mức zá zễ chịu cũng hơi mất công zưng không quá khó, còn hơn đâm đàu vầu mấy con đang mọc lên, thiệt đủ đường.
[/fo][/fo][/fo]


Danco (555)

ĐCM, anh có case này ngon, nhưng anh đấm buồi vào mồm các cô, đéo nói thế mới đểu!

Đại loại là, lừa các cô ung thư, bệnh tật tràn lan. Trong đó ung thư phổi, thực quản đứng hàng thứ 3.

Hiện giờ có công nghệ mới chữa được loại bệnh này, nó sẽ là cứu cánh cho các con lừa. ĐCM, truyền hóa chất hoặc xạ trị mỗi đợt tốn vài ngàn ông tơn là ít. Công nghệ mới chỉ nhõn 300 USD.

Các cô nghe vậy có ham không? Không ham cút về với mẹ, ĐCM!

Nhẽ các cô bẩu, con này lại bán lá lẩu vớ vẩn chứ gì? Có con củ cặc, công nghệ này đã được FDA approved, he he he...

Đầu tháng 12 này sẽ có hội nghị ISLA tại Thái Lan, khách sạn Ambassador. Tại đây các cô sẽ được nghe báo cáo về PDT điều trị ung thư.

Anh lại độc quyền phân phối và chuyển giao công nghệ này tại lừa. Con nầu quan tâm, inbox anh chỉ giáo tiếp, hoặc gặp anh tại ISLA 2015, ĐCM!



Danco (556)

Các cô, một lũ lừa thật đáng thương!

Ngoài đất, chung cư, uber, cắn bú, địt bọp thì chẳng còn có mối quan tâm nào nữa, he..he...he.. Thật là thiếu đa dạng quá đi thôi, ĐCM!


Danco (557)

Thôi anh chẩu, ĐCM!


wetblanket (558)

Ref: Danco (555)

con cò có cung nghệ nầu chữa đặng ung thư trung thất không?


Danco (559)

À, con mặt lồn trâu nào có 200 chai đấy, cô liên lạc với con Đôn Lò hợp tác buôn rượu ngô với con cỏn nhẽ lợi nhuận phết.

Dung lượng thị trường rượu bia của xứ sở bị nguồn rủa này quãng 2 tỷ ông tơn.

Sản phẩm của con Đôn Lò, nếu được mông má tý phần công nghệ, thị trường, sản phẩm thì cắn ngon.

Chúc cô mùa bú đớp tới (tết) kiếm cắn ngon, ĐCM!


Tran Tuan Son (560)

Ref: Lừa cơ bản (554)

Con Bản vẫn còn già mồm, đã gọi là bần nông chốc mép thì mấy thằng đó sẵn hơn tỷ cụ mà mua CC đã xây xong hoặc thằng chủ nó chán bán lại. Nó bán lại thì đéo bâu giờ thấp hơn giá gốc + tiền chênh + nội thất lăp thêm + lãi kỳ vọng của thằng chủ, trừ những thằng cut loss thì nó mới giảm hoặc cắt cái lãi kỳ vọng của nó, thằng nào đã dư tiền mua đứt rồi thì nó cho thuê mẹ còn hơn là phải bán dưới mức nó kỳ vọng.

Với những con bần nông mà có vài trăm chai mà muốn mua nhà như cô tư vướn thì có mua nổi con quặc, phải mua trả góp thì nó mới rẻ và có thời gian để gom tiền.

Mà cô tư vướn như thế là cho thằng mua nhà để ở chứ có phải đầu tư như cô Buồi mong muốn đéo đao.


cu Tí (561)

Dcm, con buồi có nhõn 200 củ ông cụ mà các cô cứ 4 vấn đi mua nhà là thế đéo nào hehe.
Tiền í có mà mua mấy cái lông lùn rụng trên sàn nhà. Cầm tiền í xuống mấy vườn bưởi Diễn đầu tư cho vụ Tết nguyên đán tới nhẽ là được đó !


nhudaubuoi_tb (562)

Ref: cu Tí (561)

Mua nhà là một ý kiến không tồi đâu cô, mua bán BDS thì hên xui nhiều lắm. Như case tôi kể thằng bạn ở trên,vc cỏn có nhõn 100 chai mà vẫn vai tiền mua nhà, vừa được 3 tháng đã có con hỏi mua lại, lời đâu được quãng 150 chai, nhưng cỏn đéo bán vì nhà được hướng. Nói chung là mai rủi nhiều rất, hehe.


lucbinh (563)

Ref: Danco (555)

Hehe, cô Cò share thêm thông tin đi, anh cũng làm về y tế, các loại máy móc chẩn đoán, chứ chưa điều trị, nếu có dịp thì hợp tác.


Lừa cơ bản (564)

Ref: Tran Tuan Son (560)

[fo: color="#333333"][fo: size="5"][fo: face="Monospace"]Hehe tính giá cho cô nhé,

Lấy ví dụ cái nhà vện cô sang tai giá chênh 210 trẹo ông Cụ nhé, với dt 74m2 thì cộng cả giá ban đầu lếu mua tính ra không dưới 16 trẹo ông Cụ một mếch vuông, để rồi nhận được cái xác nhà không phải đầu tư thêm đống xèng. Trong khi cô thử dạo qua các gờ-zúp, hoặc không qua mẹ chotot đi, sẽ thấy nhan nhản rao bán nhà cô Thản full nội thất, giá từ 15-17 trẹo ông Cụ tùy vị trí, góc, tầng, thậm chí bao cả sang tên. Tất ziên tìm được căn ưng ý hơi mất công nhưng không phải không có, tôi đã nói ở trên rầu.

Bần lông chốc mép đéo chấp, đang nói bần lông có tí xèng mún nhà Nụi chó cơ mà.
Với lại, tôi có tư vấn cô buồi mua CC đéo đao ơ kìa!

[/fo][/fo][/fo]


lucbinh (565)

Ref: lucbinh (563)

có phải cô Cò nói về Photodynamic Therapy? Cái này Việt Đức có 1998 rồi, FDA aprroved 1996, có phỏng?


feelthelove (566)

Cồng phơm thông tin của cô Sơn là Chung Cư Ông Thản mấy năm vừa rồi nếu ai theo đều có ăn, giờ thì không chắc còn có cửa ăn hay không (vì dính nhiều scandal hỏa hoạn, và nhu cầu cũng đã bão hòa đi nhiều). Các bạn tôi nhiều người mơ một căn nhà Hà Nụi nhờ có ông Thản mà giờ họ đã có chỗ tá túc tại Kim Văn -Kim Lũ, Đại Thanh, Linh Đàm...

Con nào chê cô Thản đã làm chung cư giá rẻ tồi tàn là con đó salon, cô Thản chỉ đáp ứng nhu cầu, chứ cô ấy không tạo lập nhu cầu được...

200 trẹo của con TB giờ nhẽ khó chơi chung cư cô Thản vì nếu có một sự cố gì thì khả năng kẹt vốn rất cao, hơn nữa 200 trẹo tại thời điểm hiện tại chỉ đủ xiền trả tiền chênh cho một căn hộ chung cư cô Thản

Hay cô TB thử ngâm cứu chứng khoán xem sao? Không ham rẻ, không ham cờ bạc, chỉ xác định ăn cổ tức (nếu giá cổ mua vào có tăng thì đó hãy xem là lộc trời cho) tôi nghĩ 200 trẹo nếu cô đầu tư đúng thì chắc chắn sẽ đem lại khoản lợi tức lớn hơn gửi lấy lãi suất ngân hàng


feelthelove (567)

Nói về chứng khoán thì nhiều cô sẽ chê là oánh bạc, nhưng nói cho cùng thì cả cuộc đời này có gì là không oánh bạc?

Bà Zì là một trong những bậc thầy về chứng khoán mà tôi biết (nhưng không biết bả có kiếm được xiền từ chứng không thì tôi hổng biết, vì giỏi về chứng và kiếm xiền được từ chứng là 2 việc hoàn toàn khác nhau)

Nếu tui nhớ không nhầm thì cách đây 2-3 niên gì đó bả Zì đã gợi ý là hãy mua cổ phiếu utu, và đây các cô hãy xem một biểu đồ giá của 1 công ty utu chuyên nhập khẩu và lắp ráp xe tải có xuất xứ từ China, hãy xem diễn biến giá của nó trong 2 năm qua..

[img=http://www.upsieutoc.com/image/WtbA]




feelthelove (568)

Cô nào giỏi IT vào giúp tôi úp ảnh giùm, link đây

http://www.upsieutoc.com/image/WtbA


Silk (569)

Up hộ cô Pheo nhát

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2015/11/17/TMT.png]


Xoong Thủng (570)

Ref: feelthelove (568)

up hộ cô lớp

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2015/11/17/TMT.png]


wetblanket (571)

Ref: feelthelove (567)

Tôi có ác cảm với trang cafef, vì trang trảng đăng toàn thứ lừa đảo mị dân (nđt cò con), với cường độ nhiều và nặng nhứt trong số các trang tin tài chánh, bú tủ.

Thành thử, gặp dững con hay xem trang trảng, tôi chửi (thầm) địt cụ con matlontrao này ngu dư ông chố, hehe


wetblanket (572)

Ref: wetblanket (571)

nói thêm tý về sàn CK mí cô feel

Sàn CKVN là 1 sòng bạc gian lận và thiếu minh bạch của Bê, chứ cò con có được oánh bạc như ở sòng bạc thực sự đéo vậy tôi cũng mừng


Cu Bờm (573)

[fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#3366ff"]Chào Zì ngài vĩ đại và các bựa viên zấu iu,[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#3366ff"]Tình hình là Cu Bờm đau thắt bụng và 1 phần hông lưng bên phải, Cu Bờm chạy vào cấp cứu thì được Bác sỹ siêu âm, x quang rồi chẩn đoán ứ nước ở thận độ 1. Sau đó chụp CT để xem có sỏi trong đó hay hok? cuối cùng chẩn đoán "Sỏi nhỏ niệu quản (P) chậu/ Sỏi nhỏ 2 thận". Sau đó cho em đơn thuốc về nhà mà bú. Thuở tintin 20 em cũng bị như vậy 1 lần khi mới mần sinh viên, từ đó đến nay 12 năm tức là hôm nay lại bị. Anh cũng chơi Bát thận công quật cường của mụ Zì kính iu hơn năm nay thấy địt bọp ngon. [/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#3366ff"]- Bác sỹ cũng nói Cu Bờm có sỏi nhỏ khoảng 8mm về uống nhiều nước vận động thể thao cho sỏi chạy ra bằng đường tiểu. Nhận dịp này cho Cu Bờm hỏi:[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#3366ff"]1. Chơi thập dâm công của Zì vĩ đại có ảnh hưởng tích cực đến sỏi thận nhỏ đi hay hem.[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#3366ff"]2. Ngoài các món làm tan sỏi thận trên giáo sư gu gồ, anh em bựa viên nào từng thực tế áp dụng có thể chia sẻ choCu Bờm biết luôn.[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#3366ff"]3. Tán sỏi bằng laze có thực sự hiệu quả? bệnh viện nào ở HCM mần ngon nhất, BHYT có chấp nhận?[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#3366ff"]4. Món ăn dân gian, cây thảo dược nào có tác dụng làm tan sỏi.[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#3366ff"]5. Rau ôm có thực sự hiệu quả.[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5" color="#3366ff"]Thành anh em bựa viên[/fo]


Ủm...Ủm...Ủm... (574)

Ref: Cu Bờm (573)

Mỗ đéo biết Thận Công có làm tan sỏi or not nhưng Mỗ cồng phơm Thận Công gất tốt cho Thận lói chung.

Lúc Mỗ sống dưới dáy vực, xèng đéo có, bệnh tật đầy người thì Dâm Công đã giúp Mỗ trụ được, đặc biệt Thận Công; cũng may Thận Công đối với Mỗ tập dễ vô cùng nên hầu như Mỗ công cả ngài địt con mẹ cả ngài.

Lếu có ngài Mỗ thoát khỏi vực Mỗ sẽ kể Thận Công tốt ga sao một cách cụ tỉ, hiện tại chỉ nói vậy vì Mỗ đéo hứng.

Mỗ nhân đây xin đa tạ Zì Ngài đã hào hiệp công bố 8 Dâm Công.

Mỗ recommend cô Bờm năng công Thận, biết đéo đâu lại ngon đấy.


Nguyễn Hoàng (575)

Tôi đang ủ mưu, tấtnhiên đã và đang nghiên cứu thấy cũng nhọc nhằn nhưng tôi sợ đéo. Qua tết liều phen-liều là do bắt đầu bước chân vào-và nhấtđịnh phải có ít nhất 200 chai ông cụ.
Con ĐầuBuồi ở trên cứ để 200chai của cô đấy, nếu cô liều cùng tôi thì cô chả lo cặc gì, mọichuyện tôi lo. Tất nhiên tôi phải có nguồn xoaysở, chả phải phụthuộc 1 nguồn cặc nào cố định.
Còn nếu cô không, tui cũng dí buồi vào!


cba ben (576)

Ref: wetblanket (516)

H'he'he' Cười đéo ngậm loa được. Mụ Zì đểucáng nghĩ ra ca'i tem con zòi sống trong hố xí. He'he'he' đã thế lại còn thích thuyết âmmưu he'he'he'.

Địt cuôn mẹ, với một con zòi hố xí cưỡi quây tàu khói phun mù trời thì dầu là nhất quả đất conmẹ nó rầu. Đéo có dầu thì cuộcsống của cô nhẽ dừnglại DDDD.

He'he'e' vẫn đéo nhịn cười được, sống trong hốxí mầnơn đừng bàn về thếgiới vănminh nhóe. Thôithì bốthí cho cô 1 cái link:

http://www.businessinsider.com/saudi-arabia-solar-power-2015-5


cba ben (577)

Ref: wetblanket (572)

He'he'he' lại chết cười với con zòi này. Cô bị gạt tiền không có nghĩa là mọingười cũng giống cô.

Thua bạc vì cô tham hoặc ngu, xin đừng nói lời dắngcay người ơi.


Emdep Emcoquyen (578)

Hehe, thế hệ tương lai uây tào Lừa là đây thưa các cô. Đóe biết có khói hem nhờ?


Lừa (579)

Loáng thoáng có ai hỏi về sỏi thận. Về sỏi thận thì nếu có xèng thì nên đi tán đi, đừng nghe bọn lang băm nó kê thuốc về uống. Uống thuốc đéo ra được sỏi đâu. Tán lần đầu tầm 3 củ đổ lại. Nó làm mấy cái xét nghiệm về máu rồi cho lên máy tán, mất khoảng nửa ngày là xong. Sẽ có đơn thuốc chống viêm về uống. Về nhà sẽ đái ra máu, sau đó đái ra vụn sỏi. Còn thắc mắc gì không ?


An Hoang Trung Tuong (580)

À, có con nào above nhắc chiện vàng giả vào Lừa, Zì Ngài bàn thêm chút.

Zì Ngài cũng nhậnđịnh việc trên từ lâu gòi, chắc các con 3toong xuchiêng cũng còn nhớ.

Đó là nhẽ đươngnhiên, vì thứ nhất, là, vàng {xịn} giábán quá cao somới giátrị thực. Đây không chỉ là vướnđề của Lừa, zưng của toàn nhângian.

Như Zì Ngài tánhtoán cách nay vài mùa, giá vàng hiệntại {đã giảm zất nhiều hơn lúc Zì phán đềcập} vưỡn còn quá mẹ 40% giá thực.

Thứ hai là, bọn 3toong xuchiêng nhắm tịt pha đầutư bừabãi vào vàng vậtchất.

Các cô lo chiếntranh, lo ôngtơn mất giá, và lo đéo còn cửa đầucơ vào chấngchung đấtđủng, nên các cô đã thiđua mua vàng, gòi chôn mẹ vào chân tường, hay nhét mẹ vào đáy két, mà đéo nghĩ cặc gì zàizài.

Zì không phán zìa zững đạibàng đầucơ nơi đây. Với đạibàng, giá lên hay xuống, đều là zững cơhội.

Zì cũng không phán zìa zững con chơi vàng ảo, vàng giấy, vàng điệntoán. Vì zững tạng vàng ý chả khác đéo gì zững món hàng kanhdoanh, đéo zánhzáng cặc gì tới giátrị thực của vàng kimloại.

Thứ ba là, chánhsách gom vàng của lãnhtụ các cô quá xá đầnđộn phết ever. Chúng muốn tậnthu các khoản thuế từ vàng, nên chúng tự chém mẹ vào càng {legs} mình.

Vì, tại Lừa, chỉ có vài mác vàng được giaothông, được coi tươngtự xèng giấy, nên việc mần giả vàng là chiện không-chóng-thì-chày, chả cách cặc nào tránh được.

Lếu vàng chảy tựzo như bên Khựa hay Ấn, mà trọngyếu là vàng trangsức, thì các tiệm vàng và kháchhàng sẽ thốngnhất được zìa chấtlượng vàng muabán. Chúng sẽ có phươngpháp ziêngtư xửlý vướnđề vàng zỏm, như đã tự ngàn mùa. Con chủ tiệm nào bán vàng zỏm, cho cắn mẹ trái tạcđạn đéo đùa. Con khách nào bán vàng zỏm, gianghù sẽ tróc tới tận âmty.

Thứ tư là, vàng mần giả quá zezang. Trong bài biên [fo: color="#FF0000"]Vàng Vàng Vàng[/fo] trứdanh, Zì Ngài đã môtả cách Ngài mần vàng giả từ tận mùa 198x.

Vướnđề ở đây là, có baonhiêu vàng zỏm trên thịtrường Lừa.

Zì giảnhời luôn, zất zất zất nhiều. Đéo phải chỉ zăm cây quảtang như lácải đong tin. Mà hàng vạn, chục vạn, thậmchí hàng trẹo, cây.

Tại các cô thôi, trách buồi gì lồn.


An Hoang Trung Tuong (581)

Vàng zỏm 24K zo Khựa sángtác có giáthành bằng quãng 70% giá vàng xịn.

Với vàng ý, các cô hoàntoàn đéo có cách nào kiemtra độ xịn của nó bằng các thiếtbị các cô {Lừa} hiện có. Trừphi các cô nung chảy mẹ nó za, gòi kiemtra từng giọt vàng.

Đừng tin bọn các tiệm vàng quảngcáo bốláo nha. Zùlà chính côngty SJC của các lãnhtụ đạibàng.

Trongkhi, các cô mua vàng còn đéo thèm thử. Nhiền qualoa lớp bao nylông chưa zách, thế xong.

RIP các cô, quân 3toong đầnđụn.


Tử Thần Đen (582)

Hay quá, thưa Zì Ngài, vậy có cách nào tránh mua phải vàng giả ko, thưa Trung Tướng Zì Ngài ?


An Hoang Trung Tuong (583)

Bọn nhândân Khựa hay Ấn, thịtrường vàng nhớn nhất trầngian, nhẽ chiếm mẹ quá nửa tiêuthụ vàng hoànvõ, thì, như Zì Ngài đã giảng, trọngyếu mua vàng trangsức.

Vàng trangsức chếtác côngphu, và cực khó zùng vàng zỏm, cũng cực zezang pháttác vàng zỏm. Ngoài za, con nào bán vàng trangsức zỏm thì, cầmchắc sẽ bị chọc lòi mẹ pha.

Bọn Ấn mặc tòngteng hàng cân kýlô vàng trên cơđịa ngaycả khi đi địt hay đi ngủ. Nên đéo có chiện vàng zỏm tồntại vênhváo bên ý.

[img=http://www.hourdose.com/wp-content/uploads/2014/12/Gold.jpg]

[img=http://cdn.hiphopwired.com/wp-content/uploads/2013/01/d1.jpg]

Bọn Khựa, tuy mặc vàng trangsức ít hơn bọn Ấn tíđỉnh, zưng chúng cũng đéo sansang mua vàng miếng nhét vào tủ như bọn Lừa các cô.

[img=http://s1.reutersmedia.net/resources/r/?m=02&d=20130207&t=2&i=701614732&w=644&fh=&fw=&ll=&pl=&sq=&r=CDEE9160CSS00]


An Hoang Trung Tuong (584)

Các cô còn thích đầucơ vàng miếng bọc nylông, thì Zì Ngài 100% sure là các cô đéo có cách nào kiemtra vàng zỏm hay không. Các cô phải hoàntoàn tintưởng đạibàng vàng lãnhtụ. Trong khi, chính chúng cũng đéo biết hehe vàng chúng là zỏm.

Muốn biết miếng vàng SJC các cô mới mua là xịn? Như Zì Ngài giảng đã, các cô phải nung nó chảy nhão mẹ za, hoặc kéo nó zài thành zây sợi.

Hehe cả hai cách ý, đều đéo baogiờ được ứngdụng.

[img=http://www.tapchidanong.org/product_images/z/888/gia-vang-sjc-8__56471_std.gif]


Ngẩu Pín (585)

Dì Ngài vĩ đại đã xuất hiện thông não anh - em, dạo này Dì kiệm nhời quá đi


An Hoang Trung Tuong (586)

Tại sao Zì Ngài sure các cách thừ vàng của các cô đéo baogiờ được ứngdụng?

Đơngiản vì, quả tem nylông SJC của lãnhtụ các cô có giá 10 chai ôngcụ, bằng mẹ quãng 30% giátrị miếng vàng.

Lếu mõn lần cần thử vàng, các cô lại phải tháo tem, gòi khò cho vàng nhũn mẹ ra, hay đập cho vàng bẹt mẹ xuống, thì địch còn mẹ, các cô lại mất mẹ 30% xèng đặng đúc vàng vảng thành miếng SJC như cũ, và đóng tem cho nó.

Lếu miếng vàng đóng tem của các cô giá tròmtrèm miếng vàng kimloại nguyênbản, như bên Ấn hay Khựa, lại là chiện khác.

Lúc ý, các cô ngại đéo gì mà không bắt con chủ tiệm khò nhũn mẹ cả cân vàng cho các cô coi.


Ngẩu Pín (587)

Thằng Ấn phải gặp tôi hehe, riêng về đồ tinh sảo và độ kiên nhẫn, thàng lừa gọi Ấn = bố cụ ( bố của cụ )

tôi mua 1 ông voi đá giá 20 £ Anh, đó là 1 cục đá, người Ấn thần thánh đục thành ông Voi, hoàn toàn từ 1 khối.
chưa hết, người ấn đục rỗng ruột ông voi đá, và làm 1 ông voi nữa trong bụng ông voi kia

[img=http://guideimg.alibaba.com/images/shop/2015/09/11/90/starzebra-novelty-item-nested-white-elephant-figurines-handmade-in-jali-or-openwork-from-a-single-block-of-stone-from-in_9128090.jpeg]

tôi cũng muâ 1 ông trứng đá ngyên khối, người ấn đục mẹ 1 ông voi bên trong luôn, công phu đó khiến người đời phải khâm phục.

dcm bọn lừa đục dc cái con voi cục mịch tưởng hay hehe


wetblanket (588)

Ref: An Hoang Trung Tuong (586)

2 con trên kia câm mùm cho Zì giảng

vậy tôi đồ gằng dàng zả là huyền tuyền nằm trong dự tánh của lãnhtụ cacc ạ


An Hoang Trung Tuong (589)

Bọn Khựa sángtác vàng zỏm, cách nào tài vậy?

Tài cặc gì đâu. Chúng sángtác ôngtơn zỏm, iphone zỏm, còn được, thì vàng zỏm là cái cặc gì gớm.

Chúng đơngiản chọn một tạng hợpkim zẻxèng có tỷtrọng tròmtrèm vàng nguyênbản. Chảdụ vônphơgam.

Gòi chúng xay mẹ hợpkim ý thành bột. Xay càng nhừ, vàng zỏm sẽ càng giống thật, zưng giáthành lại càng đắt hơn.

Gòi chúng thả mẹ đám bột hợpkim ý vào chậu vàng nguyênbản đang sôi sùngsục, sùngsục. Gòi chúng ngoáy mẹ lên, như ngoáy cháo.

Vàng nguyênbản bị đun chảy ở nhiệtđộ thấp, sẽ bọc kín mẹ các vụn hợpkim chưa bị chảy. Với cách này, các máy đo chất vàng bằng quangphủ hiệnđại hehe chịu chết đéo phânbiệt được vàng zỏm vs nguyênbản. Các máy đo chất vàng bằng tỷtrọng theo cách của con Áchsimét xaxưa hehe thì đươngnhiên đéo thèm trách.

Gòi chúng mang honhop ý cho vào khuôn, đóng mẹ tem mác.

Đơngiản thế thôi.


An Hoang Trung Tuong (590)

[img=http://showme.co.za/cape-town/files/2013/02/Spain.jpg]


Emdep Emcoquyen (591)

Ngụ tại Lừa, các cô đóe phải là người, cô cũng chẳng là cái con cặc nếu cô không sở hữu một ông uây tào. Đến khi nào thì ý tưởng của thằng Luke sẽ lại tràn ngập xứ Lừa?

[img=http://s2.postimg.org/c0of7bgg9/gogoro_smartscooter_23.jpg]

Anh điểm qua vài nét chính tạo nên sự thu hút của ông uây tào Gogoro đối với bọn bú zù or bú puồi chả hạn.

Ông uây tào được cho là phát kiến hai bánh không ăn xăng, chạy trong đô thị với tốc độ tối đa có thể đạt được là 95 km/h, chạy khoảng gần trăm cây số thì ổng hết mẹ pin. Trọng lượng của ông uây tào rơi vào quãng 112 kí lô. Trọng lượng của ông uây tào rơi vào quãng 112 kí lô. Uây tào đạt tốc độ từ nằm iêm (0km) lên 50 km/h trong vòng 4.2 giây, cho phép bẻ cua trái góc 45 độ và cua phải góc 48.5 độ, tính năng này tạo điều kiện giúp các bú puồi vỡ mồm dễ dàng hơn nếu thích.

Là một ông uây tào sử dụng điện năng để di chuyển, tuy nhiên bú zù không cần phải sạc pin, thay vào đó bú zù sẽ đổi bình tại các ki-ốt cấp ắc quy. Đồn rằng bú zù mất khoảng 6 giây để đổi bình. Bú zù nhét bình hết điện vào các lỗ được thiết kế ở các ki-ốt ắc quy, hệ thống cảm biến sẽ bị kích thích và phọt ra hai bình mới cho bú zù just like một cú tỉn tào nhanh.

[img=http://s8.postimg.org/h1fenei1h/gogoro_smartscooter_22.jpg]

Hai cục pin, dung lượng tinh trùng đầy ứ tăm tăm trong khoảng 500-600 cú tỉn (aka sạc), cỡ 5 niên theo các tính toán hàn lâm. Sau thời gian này, các anh ý chỉ chứa được khoảng 50%-75% dung lượng tinh trùng và tỉn tiếp cỡ ngàn phát nữa là liệt mẹ mất. Hai ông pin này cắm xuôi ngược đều được, bú zù đóe phải ke đến âm-dương cực. Điều hấp dẫn nhất ở hai ông pin nhẽ là khả năng giao tiếp thông qua tập hợp giao thức NFC, từ đây các ông ấy sẽ chuyện trò mới một ứng dụng được cài trên ông điện thoại đèm đẹp, chạy hệ điều hành Android or iOS (đóe thấy nhắc đến nền tảng khác).

[img=http://s24.postimg.org/465mcvcs5/gogoro_smartscooter_10.jpg]

Anh đồ rằng đóe phải ngẫu nhiên ông uây tào lại sắm được quả tên khá thời thượng, ổng được gọi là Smart scooter. Smart cái lồn nếu ổng đóe dính dáng gì đến quả ứng dụng, nghe nói là đã nằm chỏng vó trên Apple Store cũng như Google Play mà anh search thử chẳng thấy cặc đâu. Nhẽ còn đang in-house trên official site của nhà phát kiến. Với quả ứng dụng này cài trên điện thoại, các bú puồi sẽ biết mình vừa chống xe ở đâu, và biết thêm một vài thông số khác về 12 lần phóng gần nhất của bạn, tỉ như tổng quãng đường, vận tốc trung bình… Quang trọng hơn, ứng dụng sẽ báo cho các bú puồi biết pin sắp hết mẹ rồi, trạm thay pin gần nhất ở đâu, thời lượng còn chưa phải dắt bộ trước khi đến được trạm thay pin…

[img=http://s8.postimg.org/l8jjog91x/app2_0721.png]

Có vẻ như bú zù châu âu cũng đang quan tâm đến ông ổng phết. ĐKM.


Ngẩu Pín (592)

[img=http://anh.24h.com.vn/upload/1-2014/images/2014-03-15/1394857228-chuyen-la--4-.jpg]

tôi cũng chuồn thôi


Ngẩu Pín (593)

con em đẹp tham luận hay tôi ưng nghe chưa


An Hoang Trung Tuong (594)

Tại sao quân 3toong Lừa các cô khoái trữ vàng vậy?

Đó là vướnđề của lạchsử.

Không là lạchsử xaxatít, zưng lạchsử hiệnđại, mới xảy qua thôi.

Zững mùa 198x, xèng ôngcụ của các cô thành giấy chùi đít, ngay khi các cô đéo còn được nhận tàitrợ từ các đạibàng tayto, sau zững mùa [fo: color="#006600"]đánh địch[/fo] triềnmiên. Các cô hàihước nghĩ zằng, cứ [fo: color="#006600"]đánh địch[/fo] xong, là giàu mẹ, hehehe bútủ địch còn mẹ. "[fo: color="#CC33CC"]Thắng giặc Mẽo ta sẽ hơn 10 ngài nai[/fo]" hehehe.

Đói zài mẹ mùm za ý, đéo cần môtả. Xèng lương, lãnh quãng ngày mùng 1 đầu tháng, thì đến mùng 10, nó tựdưng bé lại một nửa. Các cô bị cướp tànbạo ngay khi các cô chưa kịp zút xu teng nào khỏi túi.

Xèng ôngtơn, thì bị cấm giaothông. Chả cách cặc nào trữ tàisản mình nhé quân 3toong, ngoài mua vàng.

Hànlâm nói, vàng của các cô, lúc ý, đóng mẹ chứcnăng [fo: color="#FF0000"]phươngtiện cấttrữ[/fo], một thứ mà, xèng ôngcụ, đéo có.

Zư một khoản tẹoteo, các cô cũng chạy mẹ za tiệm, mua luôn một khoẻn vàng.

Khoẻn vàng ý, không có trọnglượng 1 hay 2 "chỉ" như các cô vưỡn hìnhdung, mà nhỏ hơn nhiều. Thôngdụng là 0.5 "chỉ", và cả 0.25 "chỉ". Đó nhẽ là zững đơnvị giaothông vàng bé nhất trên trầngian ever.

Zì Ngài cũng thường mua các khoẻn vàng 0.25 "chỉ". Nó mỏngmanh tới độ, Zì Ngài đéo zám đi nó trên các ngón tay, thậmchí ngón út. Trọnglượng nó tươngđương 0.6 hay 0.7 gam, ngang trọnglượng một ông nhặng đói.

Từ chứcnăng cấttrữ, vàng của 3toong zầnzà thêm mẹ [fo: color="#FF0000"]chứcnăng thanhtoán[/fo]. Một con xeđạp mini hàng bãi Nhật? Giá 2.03 "chỉ". Một lon bia Asahi 330cc? Giá 0.04 "chỉ".

Điều tươngtự đã táidựng trong zững mùa qua. Chấngkhoán và đấtđai của các cô đéo còn khảnăng sanh lợinhuận. Xèng ôngtơn thì bị đếquốc thả trôi như tôm. Các cô lại, hùnghục tíchcóp vàng, như một cơn hoàiniệm.

Các cô losợ lạchsử sẽ lặp lại.

Zững mùa 196x, vàng tại Backycho có giả zẻ như mạtcưa. Quãng 30-40 ôngcụ/chỉ. Lương papa Zì Ngài cũng thừa sắm 2 chỉ/tháng.

Zưng zườngnhư, đéo con 3toong nào tích vàng trong nhà, vì mua hay bán vàng đều khónhọc, và không antoàn, và quantrọng hơn, xèng ôngcụ luôn có giá.

Các 3toong tích vàng từ zững mùa ý, sau đều thành các đạibàng.

Mùa 1975 khủngkhiếp tới và qua. Vàng tăng giá vònvọt, vònvọt. Nguyênnhân đéo thèm phán nữa đcm. Thủa ý, pama Zì cứ chép miệng thanvan như thạchthùng, giá mùa xưa, mình biết mua vàng.

Các cô, như đám thú hoang mưusanh nơi zừng zậm. Các cô làm đéo gì được sống như zững ông người. Bảy chục mùa gòi.



cu Tí (595)

Địch còn mệ, sớm ngày ra nghe Zì Ngài giảng thấy phận lừa thật là trầm ngâm quá. Khổ từ anh có nhiều vàng đến anh đéo có tí nào hehe.

Vàng ơi sao rớt quá vầy!


An Hoang Trung Tuong (596)

Tại sao Zì Ngài phán, cơn hoàiniệm tíchcóp vàng của các cô mùa nay hoàntoàn đéo giống zững mùa 196x?

Đơngiản quá nhé, bọn đầu bò.

Mùa xưa ý, giá vàng Backycho các cô nhõn 2-3 ôngtơn/chỉ. Zẻ bằng 1/10 giá quốctế. Một chỉ vàng nhõn tươngđương một con bànlà đéo có zơle, hoặc một cặp vỏ xe Thống Nhất, hoặc một áo bông Thượng Đình.

Lãnhtụ các cô âmthầm gom vàng từ nhândân, còn sót lại sau cuộc cáchmạng cộngquân bànghoàng của ôngcụ, gòi mang vàng ý sang đếquốc, mua hàng luxury zìa xài, trong nộibộ chúng. Cũng như con Kim Béo bên Bắc Hàn, mà thôi.

Chợ Tông Đản zững mùa ý, đéo lúc nào thiếu trấng cá caviar Phần Lan hay ziệu uýtky Tô Cách Lan, nhế bọn đầu bò, zù Lừa các cô bị cấmvận toàndiện.

Vì vàng zẻzúng như thế, nên lếu con nào tanhtường tíchcóp vàng, aka bám đuôi các lãnhtụ, thì sẽ thành mẹ đạibàng.

Mùa nay, ôngtơn giaothông khá thoảimái zù không chánhdanh. Vác xèng chui qua biêngiới cũng khá thoảimái zù chútđỉnh zủizo. Ngoài za, còn đấtcát, zừngzú, khoángsản. Khá đông món cho các cô tíchcóp đầucơ.

Và nhất là, vàng của các cô đắt hơn vàng quốctế mẹ 30% gòi. Tíchcóp cái lồn, gì nữa.


Đoàng (597)

Ù oi, viva Zì vidai.

Zưng cơ mờ, con Song-Hongbing cỏn sủa "Currency Wars":

- Khựa hãi tích cóp 10.000 tấn vàng để tóm thiênhạ,

- "Tờ đô-la xanh và (là) mảnh giấy trấng (aka chùi đít) của dân Châu Á",

là bốláo quá, hử Zì.


An Hoang Trung Tuong (598)

Tại sao, trong zững mùa [fo: color="#006600"]đánh địch[/fo], lãnhtụ các cô cấm tuyệtđối giaothông ôngtơn (và any ngoạitỷ, zù rúp Nga, mác Đức, yên Nhật), mà lại cấm vàng zất lỏnglẻo quá?

Mùa ý, lếu mua hay bán ôngtơn bị tóm quảtang (khảnăng này cao tới 95%, các cô biết nguyênnhân gòi nha), chắcchắn 100% các cô vào tù đếm zận, quãng 2-3 mùa, mà đéo cần za tòa.

Zưng mua hay bán vàng, zù cộngquân vưỡn bảo là cấm, zưng hehe, các cô cứ vụngtrộm thoảimái nhế. Ychang muabán ôngtơn mùa nay, mà thôi.

Các con Cam đã nhận lệnh từ lãnhtụ, là, mặc mẹ nhândân chúng nó mua bán vàng.

Tuynhiên, thithoảng, các con Cam cũng tóm quảtang húhọa zăm nhândân mua hay bán vàng. Như tạng mùa nay các con ý thithoảng tóm zăm em phò. Làm-hàng đó, thưa xuchiêng 3toong. Tóm vài hôm thì thả luôn, đặng nhândân còn tiếptục mua và bán vàng.

Lếu không cấm giaothông ôngtơn. Bọn Mẽo sẽ đánh sập cộngquân các cô, mà đéo phải tung bôm B52.

Zưng lếu cấm giaothông cả vàng, thì lãnhtụ các cô mút buồi mà sống.

Lếu đéo có vàng của nhândân tíchcóp từ zững mùa Pháp thựcdân, thì lãnhtụ các cô cũng đói như mùa nay đéo có kiềuhối Mẽo gởi zìa.

Đơngiản vậy thôi.


An Hoang Trung Tuong (599)

Ref: Đoàng (597)

Hỏi ngu. Khi bọn Khựa có 10 ngàn tấn vàng trong khó, bọn chó Mẽo sẽ đánh vàng xuống 300 ôngtơn một ao.


Tran Tuan Son (600)

Ref: Lừa cơ bản (564)

Càng nói càng tỏ ra sa lông vãi lồng, khu Kim Văn-Kim Lũ chỉ có giá gốc khoảng 13-14 thôi con gẳm, mua càng sớm thì tiền chênh càng thấp, chỉ vài chục trẹo, càng đến các đợt góp cuối cùng thì tiền chênh mới càng cao.

Nhưng một đặc tính rất lừa là cứ cái gì phải thành hình hài mua bán mới thấy yên tâm nên rất ít con dám mua trả góp từ ngay khi mở bán mà thường mua từ đợt 3,4 khi CC sắp bước vào giai đoạn hoàn thiện, bọn môi giới nó dẫn khách vào xem nhà.

Còn sang tên thì bên bán phải chịu là đúng cmn rồi, tất nhiên tính mẹ vào tiền chênh thằng mua phải chịu, vd căn ở KV-KL thì giá chênh bên bán nhận là 210 chai sau khi đã trừ hết các chi phí sang tên, môi giới, thằng môi giới nó có bán chênh được 50 chai nữa cũng kệ mẹ nó thôi.
PREVIOUS POST