Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn) :P7



Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-11-19 00:30:00

Sảnlượng hòa vốn (trích bàigiảng F-MBA, họcphần kinhtehoc ungdung) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Sảnlượng hòa vốn BEQ {break even quantity}, là kháiniệm quantrọng hàng-top của kinhtehoc, mà mọi doanhnhân phải thuộc nằm-lòng đcm. Nhưng, quân Lừa zucôn batoong các cô, chả baogiờ lưutâm BEQ nghiêmtúc. BEQ được địnhnghĩa, là, sảnlượng vừa đủ bùđắp chiphí sanxuat. Chảdụ, các cô (read more)

1448 Comments (Page 7/8)

Ham Chơi (1201)

@ Anh CHuẩn Tướng,
Với trạng huống hiện tại từ những gì anh nói và lời tư vấn của anh em bán cafe trên gúc gần xa. Tôi xin phép có nhời như sau:
Đéo mua chung cư, hay mua cái lồn gì hết. Anh là người nắm tiền chủ yếu, cứ tạm để đấy.

Giờ, anh cứ tiễn mẹ 2 đồng chí ấy vào Gồng trước, thích cafe hay bán bánh mỳ hay mở quán nhậu...gì cũng được.
Cứ chọn vài địa bàn và loại hàng sén như bựa tư vấn, rồi chọn 1 cái.

Ba tháng sau, hoặc nhanh hoặc chậm hơn chút tôi biết đéo đâu đấy. Ra quyết định fix.

Vì sao, vì cảm giác vào cuộc với cảm giác bán trên gúc, khác nhau kinh hoàng. Lúc có cảm giác, thì quyết định bán hàng sén, bán thân hay bán gì nó ngọt hơn. Thêm nữa, tiền mặt vẫn còn, mà tiền mặt thì có 1 đặc tính kinh hoàng đó là tính linh hoạt.
Đệch.


Ham Chơi (1202)

Ref: Ham Chơi (1201)

Nếu em anh Chuẩn đọc trên này thì cũng đừng tự ái và mạnh dạn cồng thì tốt.


An Hoang Trung Tuong (1203)

Vốn tỷ zưỡi ôngcụ. Không nhiều. Zưng cũng đéo ít.

Chả có đéo gì tưvấn trong trườnghạp zởzở-ươngương nài.

Nghềngũng đéo có, kanhnghiệm đéo có, thịtrường đéo có, thì chỉ còn nước chạy buôn-thúng-bán-bưng, hoặc cày-thuê-cuốc-mướn. Hỏi cái đéo gì, bèo ơi.

Chia tỷ zưỡi za, mõn tháng 15 chai ôngcụ, tiêu đủ qua 100 tháng, aka 8-9 mùa. Nếu gửi banh cắn lãi, thì được trên 10 mùa.

Tiêu hết, thì cút zìa quê, bừa zuộng, xẻ mương, gieo sắn, mót khoai, cất tép, vớt zươi, và đẻ thêm zăm hàinhi ôngcụ.


Chuẩn Tá (1204)

Ref: Tuong Khoai (1082)

Truoc hết cỏn cứ mở nhóm trẻ,dieu kien ko quá khó. Chỉ cần chủ nhóm có chungchi nghiepvu nhatre, o Goong day, o DN chó biet déo. Khi dong con nhang bọn ql sẽ ép lên trường, dieukien nhieu rất, cosovatlon, nhansu . . .. cứ gặp bọn Buồng Dạy dỗ sẽ duoc tư vớn và gioithieu dachvu hehe


An Hoang Trung Tuong (1205)

Chưa kanhdoanh baogiờ. Vốn vay 90%. Mà đòi mở càphê quán. Bútủ cười vênh mẹ cả mùm.

Đã đéo có cungnghệ bíquyết, thì phải có xèng. Đã hẻo xèng, thì cần thịtrường, kanhnghiệm.

Ngoài za, vữngvàng-chămchỉ-khéoléo-sứckhỏe, là zững điều mặcđịnh đã sansang.

Chưa có gì Sất, thì phải lầnmò zưới đáysâu tămtối, bưng thuê bán mướn, traudồi kanhnghiệm chờ thờivận.


Travis Hawk (1206)

Địt mẹ phương-án của Moa là tối-ưu dành cho case con Chuẩn Tướng.

Chưa có kinhnghiệm, chưa quen thịtrường thì làm cái đéo gì cũng khó.

Em cô sau này làm ăn nên nhớ đồ nát cho Moa 50 Tơn nhế hĩhĩ.


Travis Hawk (1207)

À cô chuẩn Tướng nói em cô chả cần làm đéo gì cả.

Lấy 200 chai ý mua 20,000 tờ vé số (mỗi vé 10,000 Cụ). Chiều nài 4 dưỡi đem sổ khắc biết thờivận.

Hệ hệ (@Lài)


An Hoang Trung Tuong (1208)

Như con nào thảoluận above đó, thì con Chuản có các côngviệc sau tháchhạp:

1. Chạy taxi. Uber hay đéo gì cũng được. Hoặc chạy thuê nguyên cho một côngty, thường là Âu Bương. Bọn đồngbào Zì Ngài này, thường thích thuê cả xe, cả tài, thậmchí khoán cả xăngpháo, thờigian, khoảngcách. Tháng quãng 30 chai tại Gồng chó.

Chạy Uber nhẽ được nhiều hơn, zưng phải [fo: color="#FF0000"]bonchen, vấtvả[/fo].

2. Bán bánhmì zong, hoặc any thức-cắn hay thức-bú zong. Ngạch này vốn ít, nhọcthân, 1-nắng-2-sương, và cần [fo: color="#FF0000"]kanhnghiệm hoặc cái zuyên bánhàng[/fo].

3. Mần zạchvụ. Ngạch này zườngnhư đéo cần vốn. Chỉ cần [fo: color="#FF0000"]chămchỉ, khéoléo, và lươngthiện[/fo]. Zạchvụ cothe là mần điện, mần nước, sửa đùgũ (đánh vécni, chảdụ), thông cống, thông toalét, khoan tường, phá bêtông, sơn trần, chống mối, ziết gián, etc. Zạchvụ cũng cothe là mần osin theo giờ, zắt chố đi ỉa, đủn xe bôlão zongchơi chiều hè, trông hàinhi búmớm, massage tại nhà, coi xemáy, zửa xehơi, bơm xeđạp, etc, như con nào thảoluận đã.

4. Thoát mẹ Lừa. Đươngnhiên sang chốn nào zẻzúng thôi, như Lào, hay Miên.


wetblanket (1209)

Anh đã nói mí cô là đừng nghe bọn bựa tư vướn nữa. Anh đọc còn ong mẹ cả sủ, nữa là địch còn mẹ. Ah mà cũng stop rồi nhẻ hehe

Chú đấy, chả có xèng, chả có kỹ năng kinh nghiệm, chả biết đéo về Gồng. Tóm lại chả có cặc giề. Anh nghĩ ở lại nụi mẹ đi cho lành hehe

Nếu vẫn muốn nam tiến. Như đã nói, cô chuẩn, hay cử chú em đấy vào gồng trước 1 tháng, mà tìm hiểu và cô đọng. Chỉ có chính bản thân mình mới có thể tìm ra được thứ phù hợp nhất cho tương lại.

Sau 1 tháng ròng, lên lại quán phát biểu cảm nghĩ, rồi mí xin tư vướn tiếp.

Btw, con Ngọc Tước tư vướn chất. Tôi âng


Travis Hawk (1210)

Em con Chuẩn Tướng có 200 chai Cụ thì làm được đéo gì người hỡi? Cô Chuẩn cho em cô vay là PA đầutư mạohiểm rất.

Lếu cô thương yêu em cô thì hehe OK thôi.

Zưng địt mẹ cô cho vay tiền kiểu ý em cô đéo có độnglực đi cày trả cho cô đâu.

Túm váy, ai ở đâu cứ nguyên chỗ đó cho lành (@ Zì Ngài).


An Hoang Trung Tuong (1211)

Zì quen một vàngson chạy taxi zù ở Nụi Chố.

Em ý mùa nay quãng ngoài 40 gòi. Chó em ý bị tainạn liệt mẹ càng, phải ở nhà trông hàinhi.

Em ý có 2 hàinhi đang lứa cắn-học phủthông khốcliệt.

Trước khi zính tainạn, chó em ý cũng đong đủ xèng nuôi giađành tòngtiệm, nên em ý toàn làm zững việc 3lăngnhăng.

Khi chó tainạn, zìa hưu, thì em ý xuất xèng tíchkiệm giađành, cộng thêm vaymướn đâuđó, được quãng 300 chai ôngcụ, sắm được một con Hyundai Getz, đươngnhiên cũ mẹ gòi.

Cùnglúc, em ý đi học láixe, lấy bằngbẽo đoànghoàng, mất đâu 7 chai ôngcụ, nữa.

Gòi em ý chạy taxi zù. Em ý thamgia vào một côngty chuyên chạy xe Nụi Chố tới sânbay Nụi Bài. Côngty này có việc thì gọi lungtung cả, và cắn hoahồng.

Khi chạy xe cho côngty tỷ, thì em ý thường tròchuyện thânmật mới khách, đưa nêmcạc cho khách, và gạ khách liênlạc trựctiếp khi có nhucầu. Kênh này vớt thêm cho em một lượng khách tươngđối, ngoài kênh chánhthức của côngty.

Đạikhái, mõn tháng em ý cũng đong được quãng 30-40 chai, saukhi trừ mọi khoản xăngpháo, bảodưỡng, đườngxá, camcủng. Hoàntoàn không tệ. Đủ cho giađành 4 mạng của em.

Giờ thì em ý đang ýđịnh sắm thêm một con xe bự hơn, khỏe hơn, nhằm phụcvụ đốitượng có nhucầu cao hơn. Em ý nhắm xe Innova hoặc Fortuner.

Zì khen.


Lừa cơ bản (1212)

Ref: Travis Hawk (1210)

Con nài tán chiện vui vãi. Em cô Chuẩntuong zư lào, chí thú hay ham chơi, có đáng để xuống xèng zúp đỡ hay không, chỉ cô cổ mới biết. Cô là người ngoài, khơi khơi lại phán "đéo có động lực đi cày trả nợ" tôi thấy đéo ổn.


wetblanket (1213)

Trích Zì mọi

"....em ý thường tròchuyện thânmật mới khách, đưa nêmcạc cho khách, và gạ khách liênlạc trựctiếp khi có nhucầu. Kênh này vớt thêm....."

Hớt trích
=========================
DDDD


nhudaubuoi_tb (1214)

Đọc tất cả tư vấn của cacc cho trường hợp anh Chuẩn Tướng thấy bổ ích quá. Bản thân tôi thấy có cách của anh Sất là ngon nhất. Ở gần bọn nhà giàu thế nào cũng lợi nhuận rất. Em cô Chuẩn có thể làm xe bán bánh mì như con Don gợi ý, mần dịch vụ cho bọn nhà giàu, bán cafe hai làm gì thì cũng kiếm tốt. Vấn đề là em con Chuẩn có biết được hoàn cảnh của mình mà phấn đấu, chăm chỉ làm ăn hai không thôi. Chứ tâm lý ỷ lại vào ông anh nhiều xèng thì cho bao nhiêu cỏn cũng tiêu bằng hết thôi.


Lừa cơ bản (1215)

Ref: wetblanket (1213)

Hehe, nhẽ ẻm nhắm con xe to hơn, rộng hơn để đỡ tốn xèng phòng lưu ký địch con mẹ.

Bù-đội Zì mần ơn set nốt font đậm cho tôi nhé, nãy quên order, zờ trông nhợt nhạt như ông Lừa ốm kinh niên, thành thành.


An Hoang Trung Tuong (1216)

Zờ thì Zì Ngài sẽ đưa za nhời khuyên cho zững [fo: color="#FF0000"]con đực[/fo], có tưchất, có máome, [fo: color="#FF0000"]tuoi chua quá U30[/fo], tiềm ngả thoát Lừa, [fo: color="#FF0000"]đường buồi[/fo].

[fo: color="#006600"]Thoát Lừa đường buồi[/fo], nghĩa là, tiềm một [fo: color="#006600"]hônthê Âu Bương[/fo]. Tại sao không?

1. Maumau tập thehinh. Không cần cơbắp nủiphùng như Mách, chỉ cần [fo: color="#FF0000"]vóczáng mạchlạc[/fo], sanhđộng, mựcthước, thuhút.

Địch con mẹ Lừa Đực chúng cô tệ nhất là, con nào cũng còicọc như bọn thiếu cắn. Con không còi, thì bụng ỏng, đít xệ, bởi bú bia quá nhiều và biếngnhác. Nhảy lên bụng gái 2 phút đã ộc mẹ cơm.

Chúng cô tậptrung tập món [fo: color="#FF0000"]Squad[/fo] như Zì Ngài đã giảng. Lừa chúng cô càng zất bé, mông zất teotóp, trông zất mất-cânđối quá. Vậy nhấtkhoát phải Squad.

Ngoài za, cũng phải luyện Zâm Công cho [fo: color="#FF0000"]buồizái zẻozai[/fo], nềnnã, banhpháp. Trông vẻngoài ngonlành zưng buồizái yếuđuối, thì cũng cắn cặc, mà thôi.

2. Chịukhó học [fo: color="#FF0000"]cắnvận và trangtrí cơđịa[/fo] cho có phôngcách. Địch còn mẹ chúng cô cần phải trauzồi từ tóctai, quầnáo, giàyvớ, tới nét đi záng đứng. Làm sao giấu được cái nhuocdiem, và phô được các uudiem, của cơđịa Lừa.

Càng {legs} không được chữ-bát, vòng-kiềng. Cánh {arms} không được khuềnhkhoàng, congqueo. Lưng luôn phải zựng đứng, như cột điện. Ngực luôn phải ưỡn ngửa, như đạibàng.

3. Sửdụng thạo tiếng Mẽo, và ít nhất 1 [fo: color="#FF0000"]tiếng ngoạingữ[/fo] khác.

4. Biết (tốt nhất là thạo) một [fo: color="#FF0000"]nghề taytrái[/fo], chảdụ xén tóc, vẽ móng, châmcứu, spa, trangdiem, hay sămtrủ tattoo.

Lưu-ý, các ngạch nghề above đều tácđộng trựctiếp vào cơđịa ông người.

Các nghề này, học một khóa nhẽ tốn chừng 500 tới 1,000 ôngtơn. Và chúng cô cần luyện thườngxuyên, kẻo quên mẹ.

Lếu có điềukiện, chúng cô bay mẹ sang Thái học mẹ thêm một khóa võ Muay Thái. Địch còn mẹ gái Âu Bương chúng Zì zất bị camdo bởi zững con đực có võvẽ đánhđá.

Saukhi có đủ 4 điềukiện trên, thì mò đến zững nơi đông Âu Bương mà vevãn, như club, bar, church, etc. Gắng tỏ za mềmmỏng, lạchsự, lươngthiện, chânthành, thiệnchí. Và không được keokiệt tạng Tây Bương.

Đã là Lừa, thì phải thiệtthòi hơn Người một chút. Cũng là điều bànhthường.


Travis Hawk (1217)

Con Bản ngu và non lắm cô ạ.

Người ta chỉ quyếttâm 150% khi sau lưng là vực thẳm. Đéo còn đường lùi nữa gòi.

Địt con mẹ, em con Chuẩn có ông anh giai luôn sẵn hầubao cho vay thì có cặc ý mà quyếtchí mần ăn.

Vay NH lại là chuyện khác. NH nó cắn lãi của cô hàng tháng, đéo giả nó xích mẹ nhà, ủn các cô ga đường. Ấy chính là thổi lửa vầu đít các cô, để các cô chại đi đong xèng.

Người thân trong giadinh vay xèng thì sâu? Kinhdoanh lỗ lãi thì hehe ngửa mặt xin lỗi làm huề là xong. Cô làm anh, cô có dám xiết nhà con em zuột mình hay đâm lủng bụng con em mình khi cỏn vay tiền cô kinhdoanh thua lỗ ko?

Hỏi là đã giả nhời. Thế mới là Lừa.


An Hoang Trung Tuong (1218)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1216)

Quãng trên ngàn ôngtơn cho một khóa sămtrủ cơbản, tại Băngcúc, Tháilan.

http://tattoo-school-thailand.com/tattoo-school-training-learning-course.html

Cộng xèng tàubay, kháchsạn 2-sao bànhdân, cắnbú, chúng cô sẽ tốn chừng trên 2 ngàn ôngtơn total.


Lừa cơ bản (1219)

Ref: Travis Hawk (1217)

Hehe, cô nói như cứt. Đấy là phán xét phiến diện, hời hợt của người ngoài với chiện za môn người khác. Chẳng thà cô nói: "Anh chuantuong nên cân nhắc thêm về ông em, xem có đáng tin cậy không? có thể thu hồi vốn đéo cần lãi không?" thì lại là nhẽ khác, đằng nầy cô phán như đinh đóng cột: "đầu tư mạo hiểm", "đéo có động lực", địch con mẹ cứ như cô núp gầm zường nhà người ta hehe.. chết cười.

Zống Lừa các cô, tuyền lấy ý kiến cá-nhưn áp đặt hoàn cảnh người khác, tôi ngưởi đéo có nổi.


Phong Ky (1220)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (1221)

Ref: Lừa cơ bản (1219)

Hai cách nói đó, khác đéo gì nhau?

Một cái thì biquan hơn. Một cái lạcquan hơn. Chútđỉnh. Mà thôi.


Travis Hawk (1222)

Cô Chuẩn case này vừa không muốn mất tiền, vừa muốn mình vẫn nắm quyền kiểmsoát số tiền cho em vay thì chỉ còn cách mua nhà Gồng cho em nó ở. Cô đứng tên nhà, tất-nhiên.

Gòi cỏn tự đó mà xoayxở. Anh trai lo cho em như thế là thánh mẹ gòi.

Chứ cho người thân vay xèng, lếu đéo có điềukiện ràng-buộc chặtchẽ thì hêhê Moa sinlỗi, 1 đi không giở lại.


MBTrading (1223)

Tôi dự là con Base Lua sắp bị khóa mòm do những suy nghĩ, phát ngôn ngây ngô he he he


EDMUNDOVICH DZERJINSKI (1224)

[si="5"][co="#FF0000"]Cô hốc còm hay, anh khen. hehe. Cứ bắt chước cái giọng giống như Zì thấy hài hài. Nói về case tư vứn nài làm anh lại nhớ quãng mùa còn sanh viên đói cắn. Anh cũng theo ông anh tập buôn bán ở nụi chó. Nói thêm, ông anh xã hội đó trước làm nhân viên điện đóm đéo giề của nhà nước, tháng ngót nghét chục củ cụ. Chán mớ đời quốc doanh, hắn bỏ ra ngoài bươn trải. Hắn đi bán bắp rang bơ, hồi hổi hắn mua cái máy Tàu khựa, thấy rang đéo ổn. Hắn sáng chế mẹ cái máy nổ bắp rang bơ quay quay, thế là hắn vừa bán cả máy, lôi cả mama cả em họ lên bán bắp cho hắn. Khách order máy lắm hắn xoay như gà mắc tóc. Địt mẹ, hắn chả có chút mẹ kiến thức về kinh tế, chỉ toàn tự nghĩ tự làm, tài tài là. Có hôm, anh theo hắn đi bán bắp rang bơ ở ngõ triều khúc, địt mẹ bọn tin tin mua đông đông là. Có một thằng chủ quán bánh mỳ đối diện thấy ngon ăn dẹp mẹ tiệm, bán bắp rang bơ cũng. Hắn lại nghĩ ra làm cái món bắp rang bơ sô cô la. Hắn bán thế ngày kiếm gần đôi triệu, hắn buộc túi bắp bằng dây chun, nhanh như gửa đít. [/co][/si]


MBTrading (1225)

Tôi đọc bloomberg có một bài khá thú vị, một con thất học chuyên đi lụm banh golf ở Florida vậy mà cỏn kiếm được 7tr usd kể từ lúc khởi nghiệp...bí quyết là cỏn không ngại khó, đầm lầy nào cỏn cũng lội xuống lụm banh he he he...nên nhớ florida có rất nhiều cá sấu..


EDMUNDOVICH DZERJINSKI (1226)

[si="5"][co="#FF0000"]Chuẩn tướng @. Cái kiểu thương mà vác xèng dí vào tay, hehe. chỉ có lừa. Mà như cô Pín vưỡn nói, dúi xèng vào tay bần nông, chỉ có làm hại chúng, cấm có sai. Đằng đéo nào chúng chả tiêu hết, cách thương tốt nhứt là bày đường cho chúng kiếm cắn và thả cho tự lăn lộn cày như ông trâu ông chố, chứ cứ lo cho tận răng, không động não, không va chạm thì hehe chỉ có con lãnh tụ or aeql thui. Quy luật tự đào thải là quy luật tự nhiên, con người cũng không ngoại trừ[/co][/si]


Travis Hawk (1227)

wetblanket said... (1109)

Hiện tại tôi thấy ngoài 1 tỷ 5 (?) cô có, thì cô đang ở mẹ vạch zero. Anh nghĩ cô là dân BKC, và đang ngoải. Lên bựa xin tư vướn về Gồng, thì khác mẹ cữi ngựa xem hoa.

Cá nhân tôi thấy con Chẩn nên đầu tư, tự mình dành thời gian nghiên cứu kỹ thị trường, khu vực, giá cả nhà và các phương án kinh doanh phù hợp với bản thân. Rồi hẳn xin tư vướn thêm/tiếp.
===
wetblanket: tôi thì băn khoăn, cơ mà vợ chồng chú em cứ khăng khăng, tôi chiều thôi.@ Chuẩn Tướng

thành cô nhiều nha, thực ra là tôi đang áp đặt và đầy cảm tính trong chuyện này. vc chú em nhà tôi có vỏn vện tầm 2 trăm cụ (tiền bồi thường mất việc), còn lại là tôi chú chú ý vay. Thế nên, tôi có xu hướng về giữ nguồn vốn nhiều hơn là tạo nguồn cho cô chú ấy kinh doanh.
@ Chuẩn Tướng.

Đọc kỹ cồng cô Chuẩn Tướng Moa nghĩ cô này khá thương em mình. Còn 2 vợ chồng cỏn nhẽ cũng biết cô thương, nên hơi có chiều hướng lợidụng.

Cô Chuẩn Tướng nên suynghĩ kỹ địt mẹ. Chiều là chiều thế nầu? Phải tíchphân kỹ, của đau con xót, xèng chứ có phải cứt đéo đâu.

Đéo phải là ko giúp em zưng phải giúp cho hợplý để tạo độnglực ủn cỏn cày-bừa kiếm cắn.


Travis Hawk (1228)

Đéo nghe Moa thì cắn cứt hỡi ôi.


Frankers Lee (1229)

Dì vĩ đại giảng về thoát Lừa thì hay hơn Dì ạ
Bằng buồi thì em nghe cũng hợp lí chứ hehe
Còn cái tiêu chuẩn chọn vện Dì xóa mẹ trên face book thì em tìm nơi mô hở Dì cái đkm
Anh chị nầu biết cho anh hỏi cái hehe


Bay bay mặt ngửa (1230)

Tiếp đê Zì ơi, đoạn nghề tai trái hay à nha, massage Thái đc hông ta, hay đá tí nghệ thuật. Tạng này nhẽ phải chấp nhận có tí mực (ink) trên người nhẻ.


Frankers Lee (1231)

Dì còn chỉ đạo gì nữa không thì em chuồn đây hehe đkm


Travis Hawk (1232)

Con Fanh Lìn,

Hỏi thằng Gúc ý.

Keyword: tiêu chí chọn vện anhoangtrungtuong


Frankers Lee (1233)

Bọn batoong ở lại nghe Trung tướng chỉ đạo nhớ
Anh cút đây đkm lũ mặt cặc LOL


Tiểu Bảo (1234)

Zì kèn bương trồi lên dịch hộ tôi câu này cái, hôm nay ở cơ quan đọc cái này mà chậm hiểu quá, nhất là cái từ however ở giữa câu chả biết dịch ra sao :

If negative interest rates work, however, they may mark the start of a new era for the world’s central banks.


CBDN - CBDN (1235)

Ref: Travis Hawk (1232)

Entry bên FB đa phần là entry nhặt nhạnh tổng hợp từ nhiều bài, nếu trước khi cô Zì cổ đã đóng mà lại chưa ai cóp và post lại ở đâu đó, thì có sợt đúng từ khóa cũng k ra đầy đủ như ở bên đó được đâu.


CBDN - CBDN (1236)

Ref: Frankers Lee (1229)

Thôi để tôi post lại ở đây, nhỡ sau này có ai muốn tìm lại thì sợt dễ ra hơn. Hồi bên FB lượng share entry này quá trời đông, nhẽ vì đọc nó cũng zui zui hóm hóm.

Cơ mà đây là lời tư vấn của cô Zì từ đời tám hoánh nào rồi, chả biết giờ cổ có muốn thay đổi hay bổ sung thêm gì không? Nếu có thì mời Zì Ngài tự cập nhật thêm nhời mình nha.


CBDN - CBDN (1237)

Ref: CBDN - CBDN (1236)

TIÊU CHÍ CHỌN VỆN
(tư zấn by An Hoàng Trung Tướng Zì Ngài)
==========================================================

Gợi cho các cô mấy nét để các cô gúc: Gái muốn thành vện chuẩn (địt mẹ vửa làm vện ngon vửa làm mẹ tốt) thì nhấtthiết fải có:

1- Eo nhỏ. Vòng eo zưới 3/4 vòng ngực và vòng mông.

2- Bụng zưới nở, bụng trên săn & cứng.

3- Bướm trước, bướm mẩy, bướm vông, bướm thụt, bướm trơn, bướm thưa, bướm đỏ, bướm đứng, bướm ướt, bướm nước (mời sợt Sếch Tinh Hoa by Zì Tây Bương bất hủ).

4- Lườn & mông cứngcáp. Hông nởnang.

5- Bắp đùi tròn, bắp tay tròn, thịt zầy, xương thẳng.6- Bầu vú tròn và mẩy, zạng bánh zầy. Không cần to.

7- Vai hẹp. Cổ zài. Lưng hơi gù.

8- Lỗ đít càng nhạt mầu càng tốt. Rốn không lồi.

9- Mồm rộng. Môi đầy.

10- Không có bùhôi zầu. Ngủ không gáy.Đấy là 10 tiêuchí must have.Mai Zì nói tiếp.

*Tại sâu Zì xúi các cô chọn gái có lỗ đít sáng mầu?

Chắc các cô còn nhớ, lỗ đít là nơi khai khiếu của fủi. Lỗ đít mà tươi sáng thì fủi các cô rất khỏe. Sợ nhất là lỗ đít có mầu xanh chàm.

Gái mà có fủi khỏe thì rặn đẻ rất tốt, ru con rất ngọt, và có khảnăng tỉn rất zai và sung. Zững gái thế nài trong một lần tỉn lên đỉnh 2-3 lần là thường.

*Tại sâu Zì xúi các cô chọn gái có lòng bướm mầu đỏ?

Lòng bướm mầu đỏ cho thấy cơthể gái zồn nhiều máu xuống hạbộ. Zững gái nầy có độ nhậycảm tìnhzục rất cao, zễ đạt cựckhoái, và rất zễ có chửa.

Nếu các cô thựcsự muốn cưới gái và sống mới gái lâu zài, thì việc gái zễ có chửa là một món quà vôjá đấy các cô.

Gái bijờ càng ngày càng khó có chửa. Zì có cảmtưởng đổ đến một bô tinhtrùng vầu tửcung gái 200x thì các ẻm mới đậu thai.

*Chúý điểm xem tướng nài: ”Gái Ngon Cái Đéo Cũng Tròn”Thế là ổn. Mẹ bộfận nầu của gái cũng tròn tròn là đạt đến 70% tiêuchuẩn mần vện lýtưởng rùi. Còn đủ 100% thì moi đéo đâu ra nhiều thế hehe.
===================
(Còn)


CBDN - CBDN (1238)

Ref: CBDN - CBDN (1237)

TIÊU CHÍ CHỌN VỆN - tiếp
(tư zấn by An Hoàng Trung Tướng Zì Ngài)
======================
Về vụ trinhtiết?

Zì có ýkiến trungdung thế nầy: đối với Lừa các cô thì nên Nồi Nầu Vung Nấy. Nghĩa là gái trinh thì nên tìm giai tân.

Nếu biết giai không tân thì phải cânnhắc kỹ để đừng có dững dằnvặt về sau. Dưng làm thế đéo nầu để biết giai tân hay không? Zì mất tân từ 10 tuổi hehe mà mama Zì biết đéo đâu đừng nói gái.

Nên cơhội để gái biết giai còn tân hay không chỉ nhờ chính.. mồm hắn thôi.Còn giai tân thì nên tìm gái trinh hehe. Nếu biết gái không trinh thì cânnhắc kỹ.. (như trên).

Dưng làm thế nầu để biết gái còn trinh hay không? Bigiờ côngnghệ vá trinh hơi bị ngon, và giai tân thì hehe, chắc 100% đéo thể pháthiện được. Giai không tân còn đéo pháthiện nủi nữa là giai tân.

Lạinữa, nhỡ gái mất trinh do dững nguyênnhân ngoài tìnhdục thì sao? Tỉnhư ngã, thủdâm, hoặc thậmchí không có trinh từ lúc đẻ. Tỷlệ nầy cũng tới 10-15% cao phết. Yêu lắm rùi mà bỏ à?

Khó phết đấy chứ không đùa.Tóm lại là giai/gái muốn đến mới nhau dài lâu thì phải tintưởng nhau, và đạilượng, ngoài ra phải tìm nhiều đặcđiểm tốt của nhau khác, tỉnhư ví ánh kim, chim ánh thép.

Tuynhiên nói trinhtiết không quantrọng thì cũng là cựcđoan. Dưng trong quanhệ giai gái thì đầy các tiêuchí quantrọng hơn.

Với Zì, thì gái quantrọng ở dững điểm sau (xếp từ cao xuống thấp):

1- Phải yêu tới mức ngưỡngmộ Zì. Đây là quantrọng nhất. Thiếu cái nầy thì ăn cứt ăn cứt. Yêu vì cái gì thì đéo cần care. Yêu vì xiền cũng được (tìnhyêu vì xiền nhiều khi không bền, dưng kệ mẹ nó, tính sau).

2- Xinh (không phải đẹp, mà xinh, duyêndáng). Đẹp quá thì đéo được đéo được.

3- Nữtính mềmmại.

4- Cátính đặcbiệt. Có dững phẩmchất mà ít gái khác có.

5- Thôngminh.

6- Giađình nềnnếp vừa đủ. Zì có thể yêu dưng đéo thể lấy con gái một ông ba đời trộm cắp được.

Mẹ có 6 tiêuchuẩn ý rùi mà còn đòi Trinh nữa thì ỉa mẹ vầu mồm mà nhai cho nhanh.

Để đong được một gái có đủ 6 tiêuchuẩn của Zì, mà lại đòi ẻm còn trinh, thì tức là em buộc phải thật trẻ (<14) hoặc em bị hâm.

Bị hâm thì trái mẹ tiêuchuẩn số 5 hehe. Mà em còn trẻ thì chắc đéo yêu Zì vì Zì quá giàhói, trái mẹ tiêuchuẩn số 1 hehe. Trừ phi Zì cũng trẻ như thế.

Mà trẻ như thế đã lấy vợ, thì 10 năm sau hehe em ẻm sẽ hỏng mẹ ít nhất 3 tiêuchuẩn đầu. Còn để yêu suông thôi thì cần đéo gì nhiều tiêuchuẩn thế, 2 cái là đủ.

Kiểu đéo gì thì Trinh cũng vônghĩa hehe

Nghe rõ chưa bọn con lợn bùđiên?
===========================


DT MP (1239)

Ref: Tiểu Bảo (1234)

Cô để "However" lên đầu câu là xong, còn lại nội dung giữ nguyên.


wetblanket (1240)

Ngược mẹ mí con Zì, con nầu tự cảm thấy đéo có tư chất tốt, hoặc đã qua 28 mà chưa có đéo gì trong tay, thì bỏ qua cồng nài

============================
Con mọi Zì xấu tính, tuyền xúi trẻ con đi cắn cứt gà sáp. Các cô đừng nghe cỏn.

Có tư chất, máo me, mà thiên di như vầy ah?

Bọn tiên tiên, cứ tự tin năng nỗ lăng xả lầy lội ở Lừa, đặng tiềm đường thoát Lừa theo cách hoành tráng nhất các cô có thể. Hãy ngửa mẹ mặt lên lên zời, khi thiên di, thay vì luồng cuối dưới váy vs tây bương.

Chưa kể, khi thiên di hoành tráng, thì tức là đã có nền tảng tốt (khả năng và xèng), then, khi sang tây bương, cuộc sống cũng dễ dàng hơn nhiều.

Đấy là chưa kể, VS tây bương target của con Zì, anh cá cũng là loại chắp vá tàn tạ, mới chọn chố ở Lừa, ngon lành đéo. Việc gì phải tự khổ vậy?

Tôi nói đa số thế hehe, nhưng nhỡ đụng chạm vện ai, thấy không đúng, cứ đổ shit tôi nhận hết.


wetblanket (1241)

Ref: wetblanket (1240)

Sẵn nói zìa chọn vện, tôi thấy vện Lừa là số 1 trần gian, đéo nói nhiều.

Hãy chọn một em thật ngon lành, rồi dắt em ẻm thiên di cùng các cô, như ai đó đã từng.


Travis Hawk (1242)

Con Chăn Ướt ngu, xứng đáng bị khâu mõm.

Bồ-đội đâu? Do your fucking job!


Hoang nguyen quy (1243)

Dì 1203

Bú tủ, cái gì cũng giỏi.


Travis Hawk (1244)

Ý mụ Zì là đong vện Tây, yêu đương chânthành gòi cưới và thoát Lừa.

Chứ mủ đâu bày cho các cô lợidụng ẻm để thoát Lừa đâu? Lếu cô nầu có ý lợidụng thì Moa tin gằng kếtcục các cô cũng đéo ra gì, dù cô có maymắn thoát Lừa.

Địt mẹ con Chăn Ướt ngu hết phần lợn.


CBDN - CBDN (1245)

Ref: CBDN - CBDN (1237)

Cô Zì ngày xa lắc cổ khuyên nhân dân vậy đó. Cơ mà giờ cổ đã chuyển giới xong xuôi xinh đẹp yểu điệu thục nữ tuyệt trần, nên giờ sểnh ra một tí là cổ cưỡi ngựa xuống lúi hẹn họ co quắp quắp mấy nàng 6 múi dạng này thôi[(o)]

[img=http://static.khoedep.vn/2015/10/co-bung-6-mui5-696x621.jpg]


wetblanket (1246)

Con Hốc câm mẹ mùm đỏ. Anh đã nói rất là tổng quát rồi. Lừa đảo, chân thành cái lồn cụ nhà con hốc cứt


Hoang nguyen quy (1247)

Vãi đái với con Dì về BÔN ĐÙ MÁ.

Một trong mười bựa bất hủ.

Rất nhiều già hói VN tiếc hắn chỉ làm một nhiệm kỳ rồi bị kéo về Phớp Lốp.


Travis Hawk (1248)

Tổng quát cái lồn cụ nhà cô ý địt mẹ con Chăn Ướt ngu hết phần chó.

Thế nào là việc gì phải khổ mà đi tán vện Tây? Tán vện Tây thì mất gì sao?

Tập theo các cách mụ Zì nói để đong gái Tây Moa thấy đúng chả có gì quá đáng, lại tốt cho sứckhỏe.

Các cô coi-thường vện Lừa của mình, hoặc vện Lừa ít săm-soi nên các cô, quân Đực Lừa mới bấtcẩn thiếu chỉnchu mới bảnthân như thế.

Người ngợm thì vừa ốm vừa hôi chó nó ưa. Lại giở mõm việc đéo gì anh phải khổ đi bám váy Tây. Cô tưởng giai Lừa các cô ngon lắm hả?


wetblanket (1249)

Ref: wetblanket (1246)

Một khi các cô đặt ra mục tiêu, tán tỉnh rồi cưới 1 em VS tailong nầu đó, đặng thoát lừa. Thì anh cho đó là luồng cúi dưới váy VS, hòng đạt được mục đách cá nhân. Nói mẹ vậy cho mau.

Chân thành hay lừa đảo, anh dí buồi quan tâm.

Trường hợp bỗng cơ duyên nầu đó, các cô say nắng mẹ 1 em tailong và không hề toan tín trước đó. Tôi xin được chúc phúc cho cả 2, thế.

Con hốc nhột óc, nên nhảy cưỡng lên như chó phải bả, âu cũng có lý do, tôi thông cảm.


Hoang nguyen quy (1250)

Có con buồi nào biết Bôn Đù Má đã từng cưỡi ngựa dọc chiều dài hình giun nhà các cô để khảo sát thực địa không?

Nếu không biết mời gú, bú tủ, địt cụ dân tộc đen đủi.


Travis Hawk (1251)

Lại nói về cái gì vện Lừa là số 1 trầngian hehe địt mẹ Moa cười đéo khéo háng lại được.

Cô biết và gặp và chơi mới bâunhiêu gái Tây gòi mà phán zư thánh thế? Đã cặp được gái Tây nào chưa đới?

Địt mẹ sâu cô xôi thịt thế nhở? Gái Tây ko phải là gái sâu? Họ cũng là con người binhthuong mới zững yêu-ghét-giận-hờn. Sâu các cô Chăn Ướt nghĩ thằng đéo nầu đi mới gái Tây đều lợidụng/lừađảo cả? Hay gái Tây nầu cặp mới giai Lừa là loại có vấnđề, chắpvá tàntạ?

Địt mẹ Moa phát ói mới kiểu suynghĩ ti-tiện hèn-mọn bẩn-thỉu như nài. Tởm!


Bay bay mặt ngửa (1252)

Ref: Travis Hawk (1248)

Giai lừa các cô nên thử làm quen rồi chơi tốt với gái tây bương đi, địt mẹ rồi các cô mới thấy các cô thật hãm, ích kỉ, thấp cấp đến đâu.

Địt mẹ lúc đấy các cô mới thấy nói thật một câu một từ sao nó khó zất quá người ơi hehe


chuẩn tướng (1253)

Cảm ơn Zì đã nhón tai xuống vài dòng tư vấn. cảm ơn các Bựa, như đã nói, tôi sẽ quay trở lại case này sau chuyến công cán SGC


Travis Hawk (1254)

Địt mẹ con Chăn Ướt lại ngu.

Thế cho là cô cưới vện Lừa đi, cô có toantính không? Có con đéo nầu lập giadinh mà ko toantính này nọ? Việc đéo gì cô phải cưới một con đầu-đường xó-chợ?

Giờ có 2 con Lừa cái. Một con nhà giàu, nghềnghiệp ổn - một con nghèo, đéo nghề ngỗng, bầnnông, cho cô cưới làm vợ, cô chọn ai? Địt mẹ cô chọn con nghèo moa bú cặc cho cô suốt đời. Cô dám nói cô ko toantính?

Tán gái Tây gòi cưới gòi thoát Lừa có đéo gì mà luồnváy? Địt mẹ Moa có ngửa tay xin xèng đéo đâu? Moa đéo ăn bám cũng?

Địt lồn mẹ con ngu.


An Hoang Trung Tuong (1255)

Ref: chuẩn tướng (1253)

Zì Ngài batquatang con nài lần đầutiên vào Gồng Chó. Chúc giađành cô có chiếnđi maimắn

Con Ướt câm ngay quả mùm đỏ nguđần bầntiện đi. Con Hốc chưởi đúng mẹ gòi.

Cưới được gái Tây, zù là gái sứt môi lồi gốn, và cưới xong sống ở Lừa, cũng là phúc 18 đời nhà chúng cô, gòi.


wetblanket (1256)

Ref: Travis Hawk (1251)

Một khi nhận ra mình cãi ngu, thì iêm iêm, chui vào hố xí, đóng mẹ nắp lại. Thì ai nói đéo gì? Xuyên tạc lời anh, đánh tráo ý nghĩa, để bật thêm vài câu làm đéo gì?

Địt mẹ khoe quen gái Tây (Tây ninh, miền tây,...???), học được kiểu tranh luận chợ búa vậy anh chê vạn lần

Anh dí dái cồng tiếp mí cô


chuẩn tướng (1257)

thiên di bằng Buồi như Ngài zì giảng là một lựa chọn tốt, nhưng không phải ai cũng có Buồi biết nghe lời chủ. Ngoài việc tập thân hình, ăn nói ra, các cô phải có sự khác biệt (ngoài Buồi) đừng nghĩ là buồi to thì cưới được vện tây rồi cùng nhau thiên di nhé. Sự khác biệt như đã nói, là các cô phải có tố chất gì hơn tây bương? ngoài việc đông xèng và tiêu pha như phá. Đầu tư nhiều xèng vào các bar, các nơi lưu trú ăn chơi của Tây bương, rồi sẽ đong được vàng son, chắc luôn. Nhưng sống được với nhau mà ở bên Tây bương thì he he mời Zì ngài giảng tiếp


Travis Hawk (1258)

Đây địt mẹ nhânchứng sống đây, Moa có vện Tây đây. Moa chả thấy mình thấp-hèn cái lồn gì cả. Thấp-hèn là do các cô suynghĩ và tự thấy thế, và tự làm cho mình thành thấp-hèn, mới những suynghĩ và thóiquen bầnnông ti-tiện hèn-mọn.

Địt mẹ Moa kinhtởm mới con Bay và con Chăn Ướt.

Địt mẹ các cô mãi đéo thoát Lừa được cũng phải.


chuẩn tướng (1259)

vâng, không có gì qua mắt được Ngài. Lần đầu tiên vào Gòng sau 4 niên


An Hoang Trung Tuong (1260)

Ref: chuẩn tướng (1257)

Âu Bương chúng Zì khác chúng cô. Gái cothe đéo cần con đực nào giàu lắm. Cókhi, chúng chỉ cần một con đực mạnhmẽ và chânthành.

Gái Lừa thì khác. Gái Lừa đéo ưa zững đực nghèo. Trừ zững gái không có nhiều lựachọn.


Travis Hawk (1261)

Địt mẹ con Chăn Ướt, cô tranhluận được cái gì hay ho thì sủa xem nầu địt mẹ con mặt lồn.

Cô đọc cồng của mình lại xem có tý cứt nào không?


nhudaubuoi_tb (1262)

Ref: Tiểu Bảo (1234)

Cái nài phải đọc cả đoạn mới đúng ý đc chứ. Đại để tôi đoán là cho dù lãi suất âm có tác dụng đi nữa thì nó cũng đánh dấu một thời kỳ mới cho các ngân hàng trung ương trên TG. Thời kỳ mới này mang ý nghĩa tiêu cực, ý là đi xuống.


wetblanket (1263)

Như tôi đã rào sẵn từ trước. Quá 28t, mà vẫn chưa có đéo gì trong tay. Thì thực hiện trò con Zì mọi xúi như trên, cũng chưa muộn. Coi như bần cùng sinh đạo tặc, hehe

Nếu đã thành công ở tuổi đấy thì tốt. Hoặc chỉ là sắp, hoặc nửa chẳng đường, xin cũng đừng nản mà từ bỏ.

Quãng thời gian trước 28, dù định làm gì, thì việc thể thao cho thân thể cường tráng, hay học nghề tay trái gì đó, là điều nên làm, mà cũng không quá tốn thời gian.

Vì kiểu đéo gì nó cũng tốt cho tương lai các cô, bất kể có cưới gái tailong hay không.


An Hoang Trung Tuong (1264)

Ref: Tiểu Bảo (1234)

Con nài bốt thiếu một đoạn phía trước đó gòi. Cóthe là 1 câu khác, thậmchí vài câu khác.


wetblanket (1265)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1264)

Sẵn, tôi bốt hộ cỏn

"Imagine a bank that pays negative interest. Depositors are actually charged to keep their money in an account. Crazy as it sounds, several of Europe's central banks have cut key interest rates below zero and kept them there for more than a year. For some, it's a bid to reinvigorate an economy with other options exhausted. Others want to push foreigners to move their money somewhere else. Either way, it's an unorthodox choice that has distorted financial markets and triggered warnings that the strategy could backfire. If negative interest rates work, however, they may mark the start of a new era for the world's central banks."


An Hoang Trung Tuong (1266)

Ở Âu Bương chúng Zì, không hiếm giađành có vện đi mần, còn chố ở nhà chăm con.

Ở Lừa chúng cô, chiện đó hiếm như chiện zăng mọc trên trán. Cánhân Zì thì chưa từng thấy baogiờ.

Zững giađành Lừa có chố ở nhà và vện lo kanhtế, mà Zì biết, thì các chố ý, tuyền bị tainạn, thế mới đen, cho cả chố lần vện.

Nếu không như vậy, chắcchắn chúng sẽ bỏ nhau. Thờigian cothe lâu hay mau, zưng tạng gì chúng cũng, phải bỏ nhau. Saukhi bỏ, em vện chưởi con chố {husband} của mình không bằng ông chố {dog}.

Gái Lừa! Zì trântrọng các em, zưng Zì cần thảoluận chântành nghiêmtúc zằng, các em còn nhiều điều phải phấnđấu.

Cho Zì xinloi, zìa các trườnghợp không giống nhời Zì phán.


CBDN - CBDN (1267)

Hehe, sorry chứ, thú nhận là lâu nay mỗi lần cô Zì với các cô thảo luận về chủ đề vện Lừa và vện Tây, chó Lừa và chó Tây... tôi toàn lướt cồng, nên cũng chả hiểu cụ tỷ vấn đề các cô tranh luận về cái gì.

Cá nhân tôi thì chỉ có khái niêm duy nhất rằng: Vện\Chó - là cái đứa đang yêu mình và mình cũng đang yêu nó. Mà đã yêu thì dù đối tác là Tây, hay Lừa... thì cũng vẫn yêu thôi.

Có thể quan niệm này của tôi kém "tinh hoa", không thực tế như cô Zì và vài cô khác, nhưng tôi không hề có ý định thay đổi nó, thành ra cũng chẳng có nhu cầu tìm hiểu thêm những tư duy khác (nói riêng trong vấn đề này thôi).


An Hoang Trung Tuong (1268)

[fo: color="#006600"]Imagine a bank that pays negative interest.
[/fo]Chúng cô hãy hànhdung một nhà banh trả lãi thực âm.

[fo: color="#006600"]Depositors are actually charged to keep their money in an account.
[/fo]Nhândân sẽ bị chạc phí cho xèng của chúng gởi trong tàikhoản banh.

[fo: color="#006600"]Crazy as it sounds, several of Europe's central banks have cut key interest rates below zero and kept them there for more than a year.
[/fo]Nghe thì hoangđường, zưng nhiều nhà banh {trungương} Âu Bương đã hạ mẹ laisuat cơbản của chúng xuống zưới zero và kìm mức ý trong cả vài mùa.

[fo: color="#006600"]For some, it's a bid to reinvigorate an economy with other options exhausted.
[/fo]Với nhiều bọn, thì đó nhẽ là noluc phụchồi một nền kanhtế kiệtquệ.

[fo: color="#006600"]Others want to push foreigners to move their money somewhere else.
[/fo]Với các bọn khác, thì chúng muốn ép quân ngoạibang mang xèng cút khỏi.

[fo: color="#006600"]Either way, it's an unorthodox choice that has distorted financial markets and triggered warnings that the strategy could backfire.
[/fo]Zù theo hướng nào, thì {việc zùng laisuat âm} cũng là một lựachọn hãmlìn cothe bópméo thịtrường tàichánh và là tínhiệu cảnhbáo zằng chínhsách xèngtệ quốcgia cothe phảntácdụng.

[fo: color="#006600"]If negative interest rates work, however, they may mark the start of a new era for the world's central banks.
[/fo]Tuynhiên, lếu các mức laisuat âm được ápdụng, thì điều này cothe khaimạc một kỷnguyên mới cho các nhà banh trungương trên khắp trầngian.


CBDN - CBDN (1269)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1260)

Gái Lừa thì khác. Gái Lừa đéo ưa zững đực nghèo. Trừ zững gái không có nhiều lựachọn.
===========
"Gái Lừa đéo ưa zững đực nghèo" - là vì Gái lừa đã thuộc bài học chọn chồng giầu của chính Zì Ngài dạy chứ còn gì nữa nhẻ người ơi [(o)]


An Hoang Trung Tuong (1270)

Ref: CBDN - CBDN (1269)

Zất đúng gòi quá, thưa cácmác.

Lừa, thì cáigì cũng phải khác Người.


An Hoang Trung Tuong (1271)

Nói thì nói, gái Lừa luôn vấtvả, thiệtthòi, và chịu nhiều khủhạnh, hơn bấtcứ giống gái nào trên trầngian.

Nên zù Zì Ngài thithoảng phêbành các em, thì các em vưỡn phải nhớ zằng, Zì Ngài luôn đứng zìa phe các em, mọi nhẽ.


Ham Chơi (1272)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1266)

Gái Lừa, các em bị yếu tố:
(1) Sức ép từ môi trường xã hội, các tổ chức...
(2) Sức ép từ môi trường dòng tộc, tình thân.
(3) Sức ép từ bạn bè giao thiệp.

Các em ấy chỉ có (a) bản lĩnh bản thân và nỗ lực của chố (b)để tự bước qua tất cả sức ép.

Để (a)+(b)> (1) + (2) + (3.)Đòi hỏi các em ấy phải chiến đấu cả vật chất và tinh thần.
Nếu mất mẹ (b) thì thành chiến đấu kinh hoàng.

Thường thì không làm được.

Nhưng, tuy vậy xin các em đừng đổ tại, tiên trách kỷ hậu trách nhân.


CBDN - CBDN (1273)

Ref: CBDN - CBDN (1269)

BÀI HỌC CHỌN CHỒNG GIẦU BY ZÌ NGÀI
===========
#15 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 18, 2011 - 09:58

Tiêuchí chọn chồng của gái thì đơnjản hơn rất nhiều, đó là Jầu hehe.

Nếu không chọn được chó rất Jầu, thì chọn chó hơi Jầu, nếu vưỡn không chọn được chó hơi Jầu, thì gắng chọn con jầu hơn trong số các con ứngviên.

Còn các thểloại cằm chẻ (như Chạn Khắm), ngực nở (như Zái Ghẻ), thối mồm (như Lài Mồm Bẹn), đàn ngọt hát hay (như Sành Đức Lợn), amtường chất-nghệ (như Vìa Lét).. đều chả ăn thua đéo jì nếu bỏn không có xiền hehe.

Các vàngson yêu của Zì!

Các em đừng có tin vầu hoa-hồng và nước-bọt, như bọn tiểuthuyết vẫn cổvõ. Đéo mẹ tìnhyêu mà tuyền nước-bọt hẳn là thứ tìnhyêu bọ-xít, quẳng cho chó cũng đéo đáng.
==============================
An Hoang Trung Tuong said... (613)
(14 July 2012 22:42:00 GMT+7 )

Jờ Zì vưỡn khuyên gái nên chọn chồng jầu. Có jì sai không? Zưng Zì vưỡn khuyên gái luôn kiếmtiềm tìnhyêu đíchthực.

Cái tìnhyêu nài không zễ kiếm bằng chồng jầu. Chỉ cần zuyên và khéo, các em có-thể lấy được chồng jầu. Và đó sẽ là một lựachọn tốt. Còn tìnhyêu là hehe hên-sui, có muốn cũng chưa chắc được.

Có-thể sau khi có tìnhyêu đíchthực, thì các em vưỡn hehe chọn chồng jầu. Việc nài cũng không sao cả.

Cả 2 thứ đó đều quantrọng, và nếu chỉ được chọn 1, thì các em hãi chọn thứ thiếtthực hơn.
==================


Phong Ky (1274)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1268)

Ý mụ muốn gì, hay đơn giản chỉ đưa Thoòng tin?

Việc này Anh Nhật và Mẽo đã và đang hiện diện rồi, thậm chí lùi xa nữa Đức Tả em yêu cũng đã.

Rõ tý đi Zì yêu. Đừng lói về Lừa nha, cái này anh đã đề cập lãi thực âm lau rồi. He he.


An Hoang Trung Tuong (1275)

Ref: Phong Ky (1274)

Zì biênzạch đoạn văn Âu Bương, giúp con em Toọc, chứ thôngtin, cặc gì đâu.


Phong Ky (1276)

Nhân tiện có cô nào ở trên đang phân lô bán nền.

Tách thửa nhanh nha, TP đang rà soát, nó mà thay đổi quết định là ăn cho hết đó. He he.


Ham Chơi (1277)

Ref: Ham Chơi (1272)

Đéo vượt qua được, ở đây là trạng huống chấp nhận hoàn cảnh aka sống cùng với lũ.

Mà ko hướng đến trạng huống khác như ly dị hay cùng nhau bất chấp vươn lên.


CBDN - CBDN (1278)

This comment has been removed by the author.


CBDN - CBDN (1279)

"Các vàngson yêu của Zì!

Các em đừng có tin vầu hoa-hồng và nước-bọt, như bọn tiểuthuyết vẫn cổvõ. Đéo mẹ tìnhyêu mà tuyền nước-bọt hẳn là thứ tìnhyêu bọ-xít, quẳng cho chó cũng đéo đáng."
========================
Đoạn này hay này. Tôi cóp pết tổng hợp lâu rồi không ngó đến, giờ đọc lại thấy nhời cô Zì thật chí lý quá đê.

Ôi, những "hoa-hồng", "nước bọt","tiểuthuyết" "tình yêu"...

Liền-ông, nếu thực sự thương yêu vện mình như các cô vưỡn hằng gào lên, thì hãy bơn bớt thể hiện t.y bằng "nước bọt" (aka nhời nói suông) tung tóe đêm ngày - mong các cô hãy "nói đủ mần nhiều" (aka -một nhời của cô Zì cũng).


bữa no bữa đói (1280)

Địt mẹ, bọn Bựa thảo luận case con Chuẩn rất sôi nủi quá hehe chấng tỏ mang tánh điển hình quá, cho trò thử vận. Nhân sự của cỏn có bằng lái xe, đó là một lợi thế không nhỏ aka cọc không mục, để ngai và luôn, trụ lại Gongcho, trước khi nghĩ tới dững trò khác.

Lếu có bằng FC, chả khó đéo khi kiếm một chân tài xế công-tơ-lơ, thu nhập quãng hơn 10 trẹo Cụ/tháng, không tồi cho một startup thử vận. Vì trò nài, ngoài kĩ năng, đéo cần tỏ ra rành đường Gongcho quá, một game mà bất kì con chiêm chích nầu cũng ghê đít khi mần tài. Lếu đéo muốn mần mướn, thì sắm mẹ một con tải nhẹ cỡ 1,5ton, giá hơn trăm trẹo tí, dưng đừng nghĩ chở hàng thuê tay chuyên, vì sẽ cắn lồn chấm muối ngay từ cuốc đầu tiên.

Mà là, tổ chức buôn tạp hóa liu động, đối tượng phục vụ là bọn cu-li ở các KCN Gongcho và các tỉnh liền kề dư Long An, Bình Dương, Đồng Nai. Hàng hóa chủ yếu là các loại quần áo, giày dép, hàng gia dụng nhuôm nhựa rẻ xèng và giá đéo nầu cũng bán. Và gặp cái đéo gì cũng mua, dư một vechai thực thụ.

Đừng nghĩ anh xúi dại, vì trò nài vốn hẻo, đồ đạc đéo thiu thối gì và mô hình dịch vụ kết hạp hai vợ chồng trên con xe vô cùng lợi nhuận, từ đong xèng cho tới update bản thân trên mọi nẻo miu sanh.

Địt mẹ, không ốm không đau làm giầu mấy tí.



Tử Thần Đen (1281)

đang đọc nhời con Zì chỉ cách thoát lừa bằng buồi ngon, đọc trúng cồng con Lăn Kẹt, tụt mẹ hứng anh hùng, đù còn mẹ, đéo thoát lừa đường buồi nữa, như con Zì có gợi ý thoát sang Sing Miến sao đó, wên mẹ rùi, nhờ Các Mác sịp hồng tìm post lại hộ

địt mẹ bị con Lăn Kẹt đâm trúng tim đen nên con Hốc Cứt nộ khí xung thiên hả địt mẹ con mặt lồn hạ tiện này


Tử Thần Đen (1282)

gái lừa ngoại hình mặt mũi cũng ngon nhưng tính tình các em kì quái wá, nên tôi mới chỉ dám tán 1 em lừa duy nhất trong đời, dĩ nhiên là tạch


Đoàng (1283)

Địt mẹ bồ đội đi cắn \./ đao, hết, k0 mần nhịm zụ. Bựa chưởi nhau như chố hoang (sin lũi các ông chố, nha).

- Con Đen mới 2 cồng đã tẩu hỏa nhập đen, thì đcm, Đen! quá, chứ đéo ji. Nạp bựa kiểu í thì cút zìa zới mẹ.

- Con Hốc hơi húng chố, zưng cơ bản tốt, anh khen. Zưng cơ mờ, đcm, đọc 2 chớp 2 nháng quá, nên, chưởi con Bay-Ngửa oan. Cỏn nuận "đeo gái Tai, cô thấy ti tiện" sai đéo ji với jống Lừa nữa, người ơi.

Biết để phấn đấu, k0 để bi quan or, tự sỉ vả. Khác với tự ti, đcm.

- Con Chuẩn mà k0 cẩn thận xèng, cắn buồi ngaivaluon, đéo nói nhiều, đcm, OPM aka other people money aka vung xèng của thàng khác.


Silk (1284)

Nhân dịp Zì khuyên các cô bay sang Thái tập Muay, anh giới thiệu đến các cô một huyền thoại Muay Thái: Buakaw Banchamek, bạn anh.
Cỏn sanh năm 1982 thui nha các cô, luyện Muay Thai từ năm 8 tuổi, thượng đài tính đến nay quãng hơn 400 trận.
Các danh hiệu của cỏn thì nhiều khủngbú, zưng đáng kể là 2 lần vô địch liên tiếp giải K-1 WORLD MAX mùa 2005, 2006.

Cỏn có 2 đòn phang ống (low kick) và đòn chỏ cực khốcliệt, các cô hãy coi bạn anh low kick:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=-C_yDdSn0cs]

Trận đấu gần đây của bạn anh được Lừa quan tâm, là trận với con Yi Long cao thủ số 1 Thiếu Lâm tào khựa, vì Lừa bao giờ chả thần tượng võ khựa, thái sơn bác đẩu mà hehe.
Và bạn anh đã thắng, ngay trên đất khựa, clip trận đó đây:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=xsVakZ4IrTA]

Còn đây là trận thua đẫm máu của bạn anh, trước một con đúithủ nhõn 22 tuổi cuốc tịch Nga ngố, Khayal Dzhaniev:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=j7JCYMxsDdc]

Các cô coi sẽ thấy Muay Thai thực rất tànkhốc quá, hiệu quả, khoa học. Rùi tự liên hệ so sánh mới các võ sư cao thủ xứ Lừa các cô nha hehe chết mẹ cười.


Đoàng (1285)


Zi` Ngài nhận kẻ hèn nài 102 lại.

Poor các gái Lừa nầu k0 vầu nạp Bựa. Đời tui mới thấy 2 thàng men nhỏ lòng thương xót gái Lừa tột cùng. Hỏi có thàng pa nầu thương, zại, chăm nom các gái (Lừa) như con Zi` Ngài, không? (tđn).

Thàng other, là con Kiểng Ja Fớp Nhợn, bạn tui. Trích cỏn:

"Jai Lừa là thứ đờn-ông thô bỉ nhất thế jới" @To-quac-an-nan.


Travis Hawk (1286)

Địt mẹ con Đen lười zư hủi, lại dốt. Đến Gúc mà đéo làm được thì thoát Lừa vầu lỗ lồn ý.

Nhời Zì Ngài về thoát Lừa sang Sing đơi. Địt mẹ con Đen phát lữa cho thông nòng.

==

An Hoang Trung Tuong said... (902)

Có một lối thoát Lừa gất gầngũi đơngiản mà Zì đã nói bâu lần zưng vưỡn đéo con nầu theo. Đó là sang Sing.

Lếu các cô có một nghề nổitrội như IT developer/admin, thì các cô chả fải lo đéo jì cả. Ngoàiza các nghề như kiếntrúc, xâyzựng, thậmchí thợmộc, cũng gất là zễ kiếm việc.

Nhét túi độ 2 ngàn Tơn chạy qua bển xin job. Thuê một fòng nhonhỏ tầm 500 Tơn/tháng ở xaxa chút trong lúc chờ việc. Có vậy thôi. Lương Sing không cao, zưng cũng đủ cắn và thừa chútđỉnh. Các cô mần vài năm lấy kinhnghiệm và luyện tiếng Mẽo gòi fắn tiếp qua Mẽo qua Úc.

Các cô sang mở côngty tưvấn bển cũng tốt. Vẫn là các nghề như IT, Design.. đéo cần fải sõi ngônngữ.

Mở côngty bển hết khoảng 150 Tơn fí tưvấn hồsơ. Thuê vănphòng zạng shareable office hết khoảng 150 Tơn/tháng có đủ bàn làmviệc, phone, lễtân chung, fòngkhách chung.

Mở xong côngty thì mở tàikhoản bank. Tàikhoản nài mở đéo mất xèng zưng nó đòi sốdư tốithiểu 30K đô Sing. Khi nầu có xèng vầu thì nó jữlại cho đủ 30K thì các cô mới đượt gút xèng.

Thế thôi là cóthể đong xèng nhúcnhắc. Nhớ là ở Sing cứ 5 nhândân cầnlao thì có một thằng là trẹophú Tơn. Thằng lái taxi cũng cóthể là trẹophú đấy. Nhiền thấy chúng thì đừng có há hoác mồm ga nhế.

10 September 2013 20:39:00 GMT+7


Travis Hawk (1287)

Tiếp Zì Ngài thoát Lừa sang Sing

An Hoang Trung Tuong said... (904)

Con Lói lếu thựcsự tiếng Mẽo tiếng Tào khá như cỏn chém, thì sang Sing là lựachọn fải nghĩ đến trướctiên.

Haylà con nài cũng đéo biết tiếng Mẽo tiếng Tào jì cả nhẻ? Nghi lắm.

Vé sang Sing từ Gồng lếu săn của bọn Tiger thì chỉ 10 Tơn. Sang bển share fòng mới các em fò thì chỉ mất 200 Tơn/tháng thậmchí đéo tới.

Thế là bắtđầu một cuộcđời mới ở tuổi U20 với chỉ 1000 Tơn trong ví. Đcm chiện nài cách nai 20 năm thì còn hơn cả một jấcmơ.

10 September 2013 20:59:00 GMT+7


Travis Hawk (1288)

Tiếp nhời Zì Ngài thoát Lừa sang Sing

An Hoang Trung Tuong said... (991)

Lếu các cô đang ở Nụi, thì việc move sang Sing sẽ thuậnlợi hơn move vầu Gồng.

Muốn bai về Nụi thăm pama, các cô cóthể mua vé Tiger 100 Tơn khứhồi Sing-Nụi. Zẻ bằng nửa vé Nụi-Gồng.

Trừkhi tiếng Mẽo các cô kém tới nỗi các cô đéo zám sang Sing xin việc. Chứ Zì đéothể hiểu tại sao các cô lại sẵnsàng move vầu Gồng mà đéo fải sang Mã hay Sing?

Tấtnhiên sang mầncắn ở Sing đéo fải zễ như bú ziệu suông chém jó trên Bônthốc. Các cô mà zốtnát thì cắn cứt chứ có sang được cái củ cặc. Bọn Tây Lông thiếu nhântài chứ có thiếu hạng quầnchúng fổthông fòfạch đéo đâu.

11 September 2013 11:41:00 GMT+7


Travis Hawk (1289)

Moa bốt thêm vài nhời Zì Ngài hướng dẫn đong gái Tây bương.

==

An Hoang Trung Tuong said... (533)

Gái Tây Lông độcthân ở Hanoi khá nhiều. Đong chúng không có gì khókhăn. Chúng thường dễthương và dễgần.

Có một địađiểm Hanoi gái Tây Lông độcthân hay đến cắn trưa là quán Viện Gớt. Quán nài nằm trên đường Nguyễn Thái Học, trong Viện Goethe của bọn Đức Lợn.

Gái Tây Lông tới đó thường tầm tuổi trêndưới 30. Nhansắc vừaphải. Các cô cóthể vờvịt xin ngồi cùng và khéoléo gợi chuyện để làmquen.

Nhớ là đừng có sỗsàng. Phận Lừa đã là hạđẳng rồi lại còn sỗ nữa thì cắn cứt.

Nên ănmặc sạchsẽ lịchlãm. Zì recommend quầnbò và áo sơmi bođì được ủi phẳngphiu. Tóc cắt gọngàng. Cầm theo một cái laptop. Nếu cần thì cóthể jảvờ hỏi gái nghĩa của từ tiếng Mẽo chảdụ.

Nhớ zằng, nếu có gọi đồ-cắn thì cắn khekhẽ thôi và ngậm mõm lại mà nhai nhế. Các cô có fải lợn đéo đâu mà nhai nuốt tòmtọp tòmtọp mồm há toanghoác rồi fun cả thịt mới rau ra bàn. Đang cắn thì đcm đừng có gọi phone hay nóinăng gì cả. Các cô có chết đói đéo đâu mà fải vừa cắn vừa nói chứ. Cắn xong cũng đừng xỉa găng đcm zưng fải ra toalét mà rửa mỡ zính quanh cái mõm chó đi.

8 September 2013 21:45:00 GMT+7


Travis Hawk (1290)

Tiếp nhời Zì Ngài

An Hoang Trung Tuong said... (536)

Trong Saigon Namkỳchó thì vào bấtcứ bar nào cũng rất nhiều gái Tây Lông vănphòng độcthân.

Trừ zững em đi cùng bạn jai (thường Tây Lông) thì các em khác đều ngồi từ chập tối đến khuya muộn, mà chả có đéo ai đến mần quen.

Zì thấy hơi lạ, vì các em đều rất cởimở dễ bắt chuyện, và xinh hơn gái ở Hanoi.

Zì những lần vào trỏng đều bận túibụi chứ không thì cũng có vài em rồi hehe hồi Zì chưa chiển jới ý.


Travis Hawk (1291)

Tiếp nhời Zì Ngài

An Hoang Trung Tuong said... (541)

À con Híp nói Zì mới nhớ. Khu Đề Thám trong Saigon đúng là nhiều vôthiênlủng gái vănphòng Tây Lông. Hầunhư tối nầu chúng cũng đến đó cắnbú.

Gất nhiều em độcthân ngồi một mình vửa cắn vửa đọc báo trông gất zuyên.

An Hoang Trung Tuong said... (543)

Các cô nên nhớ, gái Tây Lông đã ga quán mộtmình là các cô có cơhội.

Cứ chọn một em gòi dating mới ẻm. Lếu đi tới hônnhân được thì tốt, mà không tới được thì các cô cũng có ngườiyêu, mất đéo jì đâu hả lũ chó?

Hay lại muốn cả Công Zung Ngôn Hanh vănhóa tôngzật thờphụng ôngbà?

Fận hạđẳng mà lại đòi món đó thì Zì chịu gòi.


CBDN - CBDN (1292)

Ref: Tử Thần Đen (1282)

Sợ gái Lừa thế thì có động lực nhớn để đong gái Tai rồi còn giề, hay là đang có rồi, "khoe" mọi người đi nào[.O.]
=====================
Đọc cồng cô Đen làm tôi nhớ đến bức hình này đang các VS Lừa đủ mọi lứa tuổi đang share nhiều. Tuy nhiên tôi cũng chưa thật sự hiểu sâu sắc lắm tại sao lại nhiều VS share những lời này đến thế, nhẽ các nàng nảng muốn mượn nó để nhắn nhủ đối tác của mình hay sao đó. [(o)]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhK10M2FcGjML_IhX3KwULg3U5SiaCnIp2K0JMuxBd7v9JSMQreQ3ZTzKO7pD1pJMh8Er73-fYf2e8qrE8_g93bkMOcXBJdvPtTLRIogTYiL-KFX_vggfZ27eqgczQqDuavx7TiRs2TeAbv/s1600/12243006_526371520860528_8275755574184480101_n.jpg]


CBDN - CBDN (1293)

Cô Zì hồi yahoo có lần nói về vụ "thoát Lừa sang Miến Miên Lào", cô nào quan tâm or muốn đọc lại thì sợt theo từ khóa đó xem.


EDMUNDOVICH DZERJINSKI (1294)

[si="5"][co="#FF0000"]phương pháp thiên di bằng buồi zất hay quá phết. Cái này phải hỏi cô Pín nghé mà học hỏi. hehe[/co][/si]


EDMUNDOVICH DZERJINSKI (1295)

[si="5"][co="#00FF00"]Bây h bận quá, chưa thẩm hết cồng của các cô bựa được, sớm mai anh thẩm rồi anh sẽ cồng vài nhát. Tàu ngầm lâu, học hỏi chút rồi đặng cồng, chứ cồng như thiểu năng lại bị đổ cả xô cứt ngập loa thì tòi[/co][/si]


CBDN - CBDN (1296)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1271)

Nghe hơi hơi phảng phất mùi thảo mai thảo quả vừa đấm vừa xoa nhẻ[(o)] .


wetblanket (1297)

Ref: CBDN - CBDN (1296)

chỉ là chút bào chữa một phút mạnh mùm của Zì ngài, các mác đừng trêu tội nghiệp


chuẩn tướng (1298)

Anh Zì (AHTT) tuy rằng nhận xét cá nhân là hơi đanh đá sometime nhưng được cái là đối với cùng giới là chị ấy luôn hớt mình
hị hị


Bon chen (1299)

nhớ năm nào xa lắm, em cũng từng từ chối một giấc mơ Mỹ theo ngả hôn thê, cảm giác lúc đó thật khó định nghĩa.(Em hình như cũng hiểu được khi Anh Nổ nói "thiên di sang đó (Sing) rồi thì sao chứ?")
Còn bây giờ, thử nhìn mình xem nào, có DỊU DÀNG k? có. Có hạnh phúc k? Có (theo tiêu chuẩn riêng mình)
Có cực nhọc k? - bận rộn thì có, còn cực nhọc :) chắc k rồi
Có thích công việc đang làm k? có, và cũng dự định làm thêm một số thứ khác

Và quan trọng là đang thấy hài lòng với bản thân


chuẩn tướng (1300)

Zì thánh thật, hôm trc vừa đăng bài hãy nâng bước em đi, thì hôm nay HTV9 đang hát bài bải (trực tiếp nha) đúng là thánh chứ chả chơi


hungvuthai (1301)

Ref (1128) suat combo thi thanh toan bang tien Vnd qua the ATM dc ko Chuoi thong doc?


Tử Thần Đen (1302)

Ref: CBDN - CBDN (1292)

có đâu, tôi vẫn F.A thưa Các Mác sịp hồng, xèng chưa có mà gái gú gì chứ [vOv]


Tử Thần Đen (1303)

địt mẹ con Hốc Cứt tao đéo cám ơn nghe chưa *hit*


An Hoang Trung Tuong (1304)

[fo: color="#006600"]Nhạc Caobùi Mẽo[/fo]
nhạctác bởi Ennio Morricone, đệ Zì
trìnhbài bởi Ukulele Orchestra Anhquốcbín, cháu Zì

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=pLgJ7pk0X-s]

([fo: color="#CC9933"]The Good The Bad and The Ugly[/fo] film theme)

Các bọn khác cover, zưng trình kém hơn vài boong:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=FUoDWR7u4Ac]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3w3fD54bNvU]


An Hoang Trung Tuong (1305)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1304)

Zì đang toantánh mua một ông cello zìa tậptành cho taonhã ông buồi:

[im]http://musicmakerscalgary.com/wp-content/uploads/2015/10/man-practicing-cello.png[/im]


An Hoang Trung Tuong (1306)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1304)

Hãi quantâm. Tiếng ngựa hí bebe, bebe. Tương chuông cửa zeo kánhcoong, kánhcoong. Và tiếng vái {robe} kêu sồnsoạt, sồnsoạt, của các thônnữ gốctách Mẽtaicơ cắn càzi trộn ớt, đái khai nùngnàn, nùngnàn.


Tấttầntật được thehien bằng mùm.


An Hoang Trung Tuong (1307)

Nhạc thảonguyên, caobùi, thì không con thợ-nhạc nào cothe vượt qua được Morricone đệ Zì.

Ngoài bản nhạc phin kinhdien trên, còn bản nài zất trứdanh quá cũng:

[fo: color="#FF0000"]Một Zúm Đula (A Fistful Of Dollars)[/fo]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=CpZjvbSC9_M]

Bản nhạc zùngzợn này thốngtrị nền nhạc không-nhời Backycho zững mùa 196x-197x, zưng bọn Vănhóa Sở cũng đéo biết gốctách của nó là [fo: color="#006600"]Caobùi Mẽo[/fo].

Lếu biết, thì chúng đã, cấm mẹ ngặt.

Hãi quantâm, chúng cô. Zững con gió hoangdã miềntây {westside wild wind} trưa hè chóichang khô khôngkhốc, khôngkhốc. Zững vó ngựa phóng trên đường cỏ ven sông zạtzào, zạtzào, tựanhư sắp bão. Zững hàmthiếc ngựa đụng coongcoong, coongcoong, nơi cọc buộc. Zững giọng chuông chiều xaxăm, xaxăm. Và zững bao súng gulô cọ khọtkhẹt, khọtkhẹt, vào mông quần jeans Mẽo.


JoJo (1308)

Anh JoJo bận sấp mặt vầu công to việc nhỏ, giờ mới ngửng lên được tí vì có chút chiện của thèng đệ đang bị treo vài dự án do chủ quan khâu tổ chức dẫn đến thiếu người mần :)

Số là thèng đệ anh tham quá, liên danh ôm dự án zìa CNTT hơi to to và hơi nhiều nhiều, cỏn đang cần thêm nhân lực lập trình "ngon". Số lượng trong khoảng 5-7 mạng, mần theo các dự án, thì gian kéo dài các dự án là vô chừng, có cái năm nài kéo sang năm khác (đây là các dự án của Bộ, ngành). Thu nhập thì chắc cứ theo sức theo tài mà chơi thôi các văn công. Cô nầu quan tâm mời gửi CV ngắn gọn tới krongpok@gmail.com nha. CV cần nhất nêu năng lực bản thân, thời gian mần có thể mần cho dự án, kinh nghiệm thực hiện, ngôn ngữ viết ...
Đệ anh JoJo sẽ tổ chức theo các đội dự án, các cô khi tham gia thậm chí sẽ cử đại diện đi đàm phán cùng mí các đối tác liên quan để biết giá trị dự án và giá trị thực được nhận.

Tks.


An Hoang Trung Tuong (1309)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1307)

Các zusanh tâybương cấptiến, tạng papa Zì, đã mang bản nhạc nài từ các quốcgia thiênđàng Đông Âu zìa thiênđàng Lừa.

Nó cứ trầmlặng sống trong lòng Lừa Backycho, cho đến khi bọn Vănhóa Sở pháttác za zằng, đó chánh là một bảnnhạc caobùi Mẽo chánhhiệu.


Đoàng (1310)

Ref: EDMUNDOVICH DZERJINSKI (1294)

Nhầm to gòi. Con Bín thiênzi AnhNhợn k0 = ./. (Tấtziên cỏn có ./)

Cỏn có cái mà con Lừa khác rèn vài niên chưa đặng: lòng chân thành aka đéo cần màomè, cứ có thế thì fang thế, xấuhủ buồi, jề. Tình cờ, cỏn lại có zất ít quá zững tính Lừa: húng chó, gato, bẽnlẽn xấuhủ vô cớ, nói zối, tự tô vẽ. Ông bo-đì cỏn ổn zất quá cũng.

Hãi lắng nge, đừng cảm tính, để nên Bựa.


wetblanket (1311)

Ref: Đoàng (1310)

tôi thấy con đen nhiều nét giống anh Pín

Cỏn mà bỏ thói húng chó, ráng theo Zì vài niên nữa, nhẽ thành Pín ver 2, hehe

mệt gòi, anh thăng


chuẩn tướng (1312)

Nghe lại bạn cao bồi miền tây Mẽo của Zì thấy hay quá Zì ơi, thời thời (mùa 8 mấy) thường hay nghe bài này, băng catsette nha. ĐM đám cưới thì thôi rồi, cứ ầm ầm, ầm ầm, thình thịch mặc dù đéo hiểu nội dung bài bải là cái gì, chỉ nhạc thôi. nghe lại h vẫn thấy hay, sau khi được dịch bởi Zì ngài


cưa sừng làm nghé (1313)

Em Chuẩn, chỉ mới đưa ra những Dữ kiện.
Chưa có đường lối, chính sách gì cả?!
Nên chưa tạo thành một Sự Kiện.
Mà sao các Bựa, dựa vào cái gì cụ thể?
Mà Tư Vấn. Cứ như

"Một đàn thằng ngọng đứng xem chuông
Chúng bảo nhau rằng ẤY..ÁI..UÔNG"

Ref: Két nói hay, đúng . Anh KHEN


chuẩn tướng (1314)

Zờ nghe lại các bài mùa 8 mấy của Zì ngài vẫn thấy hay, chả dụ như các band nhạc Smockie, Boneym, abba, suziquatro, scorpion, beegee ..nhưng lời thì có vẻ chẳng ăn nhập gì lắm. Hồi bé ĐM chỉ thich nhạc thôi. Về sau có anh beattơn được mỗi nhạc, nghe lời thì như cặc.
Còn giờ nghe cũng đéo hiểu cặc giề, toàn phải hỏi thằng gúc



CBDN - CBDN (1315)

This comment has been removed by the author.


CBDN - CBDN (1316)

Nhanh quá, quay đi quay lại một mùa giáng sinh và năm mới nữa đã lại đến.

Đôi khi nhìn lịch mà không khỏi giật mình thảng thốt, cảm giác như bị thời gian chơi xỏ, đánh úp phía sau lưng, với rối bời những tự vấn đại loại như mình đã có làm được gì ra hồn khống trong những tháng ngày vừa đi qua ấy.
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYUAOSoLxb4TOAxjCBho7GmdkDJTsu5HMpln4kXlVR-rabMwSHmagJatrPReRGTOSsxoEV0ApB0HbDR3DFftudwTdzP69lG3ni2Le1Et4c-3u29jgrys3zY5383jE0UBAqEiFYrOpMKn0g/s640/5.jpg]


CBDN - CBDN (1317)

Ref: CBDN - CBDN (1316)

Have Yourself A Merry Little Christmas

[youtube=https://youtu.be/rnEqv8WcVq8]

"Through the years we all will be together If the fates allow Hang a shining star upon the highest bough And have yourself a Merry Little Christmas now"




CBDN - CBDN (1318)

Ref: CBDN - CBDN (1317)

Christmas in my heart
[youtube=https://youtu.be/m0V-sxqFDKg]

"Em lúc nào cũng như là đang chạy sô vậy
Đi nhiều nơi khác nhau để tìm kiếm niềm vui
Nhưng như một dòng sông luôn biết chảy về đâu
Giờ đây tháng 12 đến, em cảm thấy như mình đang trở về nhà"



ngoc nguyen van (1319)

Hi zì và các bựa


Day-dreaming (1320)

Lại Zì.

Zì chưởi đúng quá. Gái lừa là cái giống già mòm, cạnh khóe hơn hết thảy. Nhưng tại sao gái có thể làm thế, tức là thể hiện coi khinh, mắng chó chém mèo? Gái ko có tí trình, tí lực thì sẽ ko bao giờ thế. Ý nói là gái đó cũng giỏi giang. Các anh mà kém cỏi hơn thì bi kịch xảy ra.


Silk (1321)

Gu nhạc của Zì giống anh thế nhẻ hehehe.
Thêm quả nhạc lền bất hủ nữa, cũng của Ennio Morricone đệ Zì, bạn anh: For a few dollar more.

Phóng tác bởi một jàhói cũkỹ đặctrưng thiênđàng

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=PaRkFlngicI]

Còn đây là bản gốc:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=mLXQltR7vUQ]

Mời mời


Day-dreaming (1322)

Khi mọi gánh nặng đổ trên vai gái. Thàng chồng thất bại trong nghề nghiệp. Nó tưởng thế mà đâu phải thế, vì như trển, sau khi nó mất vài tỉ, mất vị trí trong quốc doanh phò phạch chẳng hạn, thì nó vẫn có thể ra đường giao bánh mì, làm xe uber, về nhà chăm việc nhà, chăm con cái. Nhưng ko. Nó tự vẽ tiếp một loạt những dự án bánh vẽ để sáng ra đường ngồi lê quán xá, về vác cái mặt nhăn.

Đương nhiên một hai mùa thì nỗi chịu đựng đó sẽ làm cho lúc đầu gái chỉ hờn mát, nói gần nói xa, rồi sau sẽ thành cay nghiệt, coi khinh và một số hệ lụy bi kịch khác

Ở đây có bao nhiêu anh sau khi xuống chó có thể bỏ cái sĩ, cái uy để bắt đầu bò lại từ đầu. Đương nhiên, chẳng bao giờ gái vện của các anh nó lại can tâm nhìn các anh rơi khi rơi xuống hố rồi vật lộn giao bánh mì mướt mồ hôi, đang từ oai phong hống hách ngoan hiền gọi dạ bảo vâng


Day-dreaming (1323)

Hãy tin đi...gái sẽ moi hết lòng ruột ra cho các anh. Như ngài Zì cũng phán, nếu làm gái xác định sẽ ở tiếp cùng các anh thì gái sẽ trả nợ cho các anh, đầu tư cho các anh. Các anh sẽ ko phải đi giao bánh mì hay làm những cuốc xe ôm lâu.


Day-dreaming (1324)

Rằng là giai hư là do gái mà ra.

Yêu nhau lấy nhau về nhà, gái chỉ làm nửa việc nhà, bảo việc còn lại mài làm tiếp đi. Nó bảo đẻ thì khi nào và bao giờ gái quyết định. Thì đấy nó sẽ ko còn được nghĩ nữ là máy đẻ, là ô sin nữa

Nếu một lần bảo với nó là đi tập nhảy cho nó khỏe người, nó bảo cái món đó tiếng tăm nhố nhang, ôm eo bẹo mông vớ vẩn. Thế mà vẫn đi, vẫn chứng minh ko có cái gì nhố nhăng ở đây cả. Thì đương nhiên việc ra ngoài giao lưu, ghẹo gái ngoài đường của nó sẽ ko là đăc quyền của nó nữa.

Nó đi chơi ko cho mình đi cùng. Mình cũng đi chơi ko nhất thiết phải lôi đi cùng. Đi chơi, giống nó, hơn 12 giờ đêm mới về. Nó có thể làm ầm vớ vẩn một hai lần, rồi những lần sau sẽ ko còn thế. Nó sẽ phải thấy mọi thứ công bằng là đương nhiên


Day-dreaming (1325)

Rằng trong các bi kịch, để ra quyết định, với gái là khó khăn gấp vạn lần. Các anh hoặc roẹt một phát là xong, có thể níu kéo, hoặc tặc lưỡi...nhưng với gái dù có thể là ngoại tình thì cũng nhiều ngày, tháng hoặc cả năm ko ngủ.

Thế mờ các còm trên bàn nát nước lại ra là đàn ông Lừa lại vẫn thô bỉ nhất thế giới(@ Đoàng) Nên dễ hiểu tại sao gái thường cuối cùng giải pháp là sống chung với lũ...vì bỏ thàng nài, thàng khác cũng rứa. Thôi nó vẫn hơn vì là bố của con mình. Qua cơ số năm đủ hiểu rồi thì tính được cách chống đối.


Day-dreaming (1326)

Vì gái cũng có dễ đâu để mai mắn gặp giai tây.

Zì cho bài dạy gái cưa giai tây đi


CBDN - CBDN (1327)


Sơ sơ vài nhời cô Zì dạy gái đong Khoai Tây online đây, cơ mà nhẽ cũng chỉ là những gợi ý ngẫu hứng thôi
===========================

Lếu là gái, sao các cô không thử sốfận bằng cách thamgia các Dating Forum tửtế nhở? Hoặc tự PR mình khéoléo trên Facebook?

Hãy kếtbạn với zững Tây Lông ngonlành. Để kiểmtra chúng có đúng ngonlành không, thì các cô fải chiếnđấu thôi. Kếtbạn với Lừa làm đéo jì cho fí lồn? Lếu thấtbại mộtvài thậmchí nhiều lần, thì cũng không được nảnchí.

FB có một đặcđiểm tệhại là toàn jớithiệu bạn Lừa cho các cô sống ở Lừa. Các cô nên tiềm cách fake-ip để zễ tiềm bạn Tây Lông hơn. Đấy là Zì đoán vậy chứ không sure, hãy hỏi bọn chuyênja. Zì nhắc lại, với gái Lừa, thì kếtbạn với jai Lừa chỉ có fí lồn. Kể cả Lừa Kiều.

Lưuý bọn Tây Lông nghiêmtúc chúng không thích, đúng ra là chúng sợ, mọi sự hàonhoáng và đồngbóng. Các cô (aka các em vàngson) đéo cần trangđiểm jì cả. Các cô đéo cần xinh. Vì quanđiểm về cáiđẹp của Tây Lông không jống Lừa nhế. Nhẽ càng xấu, các cô càng zễ kếtbạn trungthực đànghoàng.

Các cô cứ để mặt mộc, tóc xõa hay tém, za đen thùilùi, gầy mỏng như đũa-cả, và trưngbày zững sảnphẩm zo chính các cô tự tay mần ga, chảzụ zững bữa cắn zo các cô nấu, bụi hoa các cô tự trồng trước nhà, áo và mũ tự thêu, cùng zững câuchuyện nhẹnhàng jảndị, như của em Meomeo ý.

Để Thoát Lừa, một Lừa Đực tốn hàng trăm ngàn Tơn. Thế zưng với vàngson, thậmchí chỉ mất một consố âm, nghĩa là đéo mất jì mà còn được.

Hãy nghĩ đến tươnglai, thếhệ sau. Đừng quá cầutoàn kiểu Khổng gòi lỡ hết mọi chuyến tàu nhanh. Sang Tây, các cô (gái) sẽ không khổ đâu mà sợ, kểcả có fải lydị.
===============

An Hoang Trung Tuong (266)

Vướnđề quantrọng là các cô fải chơi được tiếng Mẽo. Các cô biên tiếng Lừa làm đéo jì. Mỗi ngày nhải vầu các forum Mẽo mà học đôiba câu slang nghe yêuyêu. Đừng có cố biên đúng như jáotrình. Jáotrình của Lừa thì càng học các cô càng ngu thôi.

Chảzụ các cô cóthể biên:

"Đây là món cắn em chuẩnbị trưa nai. Zững trái ớt hiểm em nhổ ở hiên nhà, còn gau mùi em xin của hàng xóm"

"This is the food I made for my lunch today. The little hot chilis were taken from my porch, and the parsleys were given by a neighbour"

Vậy thôi. Chúý đừng có khoe cắn thịt chó hoặc thịt của 10 loại độngvật mà Zì đã khuyếncáo đừng cắn nhế. Cũng đừng khoe zững tựhào tôngzật mọigợ như mắm-tôm, ngồi-sổm vỉa-hè, và zững bầnnông tươngtự. Đừng khoe áoquần và xe SH. Đừng khoe tóc hailai vàng chóe hay môi đỏ gực LipIce hay chân zài như đạibác.

Zững thứ ý các cô đọ mới Tây thế đéo nầu được mà khoe. Hãy khoe zững thứ chỉ các cô có.
======================
An Hoang Trung Tuong said... (1218)

Về các em vàngson Lừa đong Tai Lông trên mạng thì chỉ cần thảoluận gọn thế nài:

1. Sau khi zaoliu đã thânmật qua mạng, thì các em bắt thằng Tây sang Lừa thăm các em. Thằng nầu không sang thì cắt luôn tiềm thằng khác

2. Lúc cỏn thăm các em thì tranhthủ tỉn nhao coi cỏn còn khảnăng tìnhzục không. Lếu không có cũng cắt luôn tiềm thằng khác

3. Tiệnthể coi hộchiếu cỏn xem có đủng cỏn Tai Lông không. Lếu không đúng cũng cắt mẹ luôn chứ còn suynghĩ đéo jì nữa

4. Yêuđương nhắngnhít thêm một thờijan thì bẩu cỏn mần jấytờ cho các em qua Tai Lông. Lếu cỏn không mần thì đcm các em biết fải làm jì gòi đừng hỏi

5. Ép được cỏn cưới thì tốt. Nếu cỏn không chịu thì thôi zí lồn vào tiềm thằng khác

Vậy thôi, đéo jì mà fải thảoluận zôngzài.
=========================

An Hoang Trung Tuong said... (1219)

Chả việc đéo jì fải điềutra jacảnh với test tâmlý tìnhcảm mẹ jì cả. Cũng đéo cần fải quantâm yêuđương là thậtlòng hay jảtạo. Thằng Tai Lông khai nó là Biu Gates hay là móc cống cũng kệ con mẹ nó.

Hai bên cứ lợizụng nhao đi đã. Sau đó lếu yêu nhao thì tốt. Không có cũng đéo sao. Cả hai cùng có lợi.

Đcm hànhvi côngchính nó đéo zínhzáng đéo jì tới chiện yêuđương cả. Không yêu nhao zưng cứ địt nhao thânmật vưỡn côngchính ngon.

Cứ chấpnhận nhời Zì là tiênđề đi. Lằngnhằng làm đéo jì. Đừng có nghe bọn Lừa xúizại
================


Nguyễn Hoàng (1328)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1307)

Bản nhạc này và anh này trong Phim "Thiện, Ác, Tà". Kể về những cao bồi...Mĩ!
Trong phim có cảnh đánh sập cây cầu mà 2 phe Miền Nam-Miền Bắc muốn chiếm giữ. Nhưng cả 2 phe cũng không muốn đánh sập nó...Tại sao? Mời xem...


Phong Ky (1329)

Cách ứng xử với Gái và nhà Gái.

1 Đối bố gái phải Kính Trọng- Lễ Phép.
2 Đối với mẹ gái phải Cương Quyết- Khôn Khéo.
3 Đối với em gái phải Thân Ái- Giúp Đỡ.
4 Đối với gái phải Tuyệt đối Trung thành.
Nói chung.
5 Đối với nhà gái phải Tận Tụy.

Cứ thế ắt thành công. he he.


Bà lội chợ Mun (1330)

Nhớ thằng cha Dâu tây (Joe something), một nhà bấu gốc Canada, sống ở Lừa đâu đó chục niên thì phải, có biên mấy cuốn sách xuất bản ở Lừa bằng tiếng Lừa. Trong 1 bài nào đó nó có nói: Nếu tất cả đờn ông Lừa đi nghỉ (go on holiday) thì nền ktế lừa vưỡn chạy tốt. Thằng chả đánh giá đờn bà Lừa rất cao quá người ơi! Các Bựa tự xem lại bản thân xem có đúng ko zậy?

Tui chỉ nhìn hạn hẹp trong gđ và trong đám bạn bè thân thiết của tui thì đếm số cặp mà đờn bà làm chân kiếm tiền chính trong gia đình nhiều hơn nhiều số ngược lại (còn đám 2 VC cùng kiếm same same thì ko tính). Thế thì cái đám đàn bà kiếm tiền giỏi hơn đó, nếu ko được chia sẻ việc nhà, ko được thông hiểu nỗi mệt nhọc bon chen ngoài đường, thì về nhà chúng dễ cáu gắt là đúng rồi! Trách ai??? :D







Củ ChuốiTây (1331)

Ref: hungvuthai (1301)

Được, thưa 3toong.

xin vui lòng đánh dây bom chái chậm về: mobilebankbuaquan@gmail.com để biết thêm chi tiết.


Đoàng (1332)

Anh Kị Gió thánh nhể.


Đoàng (1333)

Ah, @con Đen, tính nóng thế, lại đang son, thử tiềm đọc cô Hạnh Nhat Thick, bạn anh, xem. Đọc thật thong thả, nhẽ nên ngiệp được. Lời lời Châu Ngọc, tđu aka thề đéo uổng. (cố nhẩn nha vượt qua 50 trang đầu, đừng phán xét gì, vội).


Day-dreaming (1334)

Vừa hỏi cái đã được Các mác trả lời ngay...thiêng thế


Ham Chơi (1335)

Anh đã nói rõ cồng trước về các em, gái Lừa. Kính mong các em xem xét, ngoài yếu tố vật chất nó còn yếu tố tinh thần.

Giờ các anh em.
Sức em cũng bao gồm:
(1) Sức ép từ môi trường xã hội nhớn chung.
(2) Sức ép từ môi trường dòng tộc, tình thân.
(3) Sức ép từ bạn bè giao thiệp.

Anh em luôn phải gần như bắt buộc mặc một cái áo to sụ, bất chấp cơ địa. Tất cả sức ép, gần như mặc định là "đàn ông là phải làm công to việc nhớn".

ANh em đéo được là hình mẫu đàn ông đi làm 8 tiếng, bớt giờ cơ quan về sớm đón con, đi chợ, nấu nướng đợi vợ về ăn, rửa bát dạy con...một cách thường xuyên thường xuyên. Hoặc chồng chạy chợ rồi về chăm sóc vợ con tươm tất, vợ làm doanh nhân đầy xèng thành đạt.
Mặc định...từ xã hội chung, đến gia đình, bè bạn và kinh hơn là từ chính chúng ta, coi như thế là 1 người đàn ông thất bại, một gia đình không hạnh phúc.

Còn, anhh em mặc vừa cái áo đấy coi như xong, các thứ khác vẽ vời cho vui. Thậm chí có thêm dăm tật xấu thì...kệ, đàn ông mà ai chả thế, với lị anh bươn chải kiếm tiền, thế là được rồi còn gì.

Chúng ta có thể nói, sống không quan tâm thiên hạ, gia đình, chòm xóm nha. Thực tế khi ứng dụng, anh thấy rất khó đạt. Nên, anh mới có khẳng định như còm trước.

Cơ hội nhỏ nhoi để thắng được sức ép đấy, một trong những điều kiện là cặp đôi phải tự có 1 "Hệ thống định nghĩa riêng" bất chấp sức ép.

Trên thực tế hiểu biết cõi trần ít ỏi, anh chỉ biết đúng 1 đôi duy nhất là sống thoải mái với phong cách chồng là nội tướng vợ là ngoại hehe tướng. THoải mái ở đây, toát ra 1 cách tự nhiên, thấy hợp lý giữa 2 người, không chì chiết, không cảm thấy lăn tăn từ bất kỳ sức ép nào. Nhưng hehe đôi ấy, lại sống ở tây bương. Nói thêm, bố mẹ chồng cỏn nói vọng sang đéo hài lòng, nhưng đôi ấy thoải mẹ nó mái từ trong tư tưởng, lại được thỗ nhưỡng tốt. Thành thử ra vẫn ngon.

Còn, ở Lừa, anh hệt như Zì, anh chưa từng thấy THỰC TẾ hình mẫu một đôi nào như vậy. Mà toàn nhẹ thì lục đục, nói nặng thì ngột ngạt, nặng hơn thì...vô cùng.

Nên Zì nói, là không hẳn không có lý.

Cá nhân anh thấy, cả giai lẫn gái đều khổ.

Vậy, khi áp dụng thực tiễn, không được trọn vẹn thì cũng gắng được tròn quá bán chăng?


Ham Chơi (1336)

Đệch.


Day-dreaming (1337)

BKC đương vừa lạnh vừa bẩn.

Mới chục năm trước, chính mìng còn bảo gái nào ế, bị chê mới phải tìm đường ra tây lông cứu thân. Mà sự thật thì đó cứ đập cho mìng vài nhát chan chát. Bạn vài đứa dở, xấu, cuối cùng phải đi tây hết. Thế mờ giờ đứa nào đứa ấy cứ ngời ngời ra...mình ở lại chạy theo ko kịp


Ham Chơi (1338)

Nghĩ cũng thương anh em, cơ địa nhiều khi có giới hạn. Nhưng gồng lòi cả trĩ ra để sóng sánh với đời.


Day-dreaming (1339)

Ref: Ham Chơi (1335)

nghe cũng xót xa thật. Nhưng biết là áo to quá sao ko sửa cho nó vừa lại.

Rằng là biết mình tài đến đâu, làm được đến đâu thì thành thật với trái tim đi. Để mà cả hai bên chấp nhận nhau thế đi. "Thậm chí có thêm dăm tật xấu thì...với lại bươn chải kiếm tiền,thế là được rồi còn gì". Chết luôn với với câu này, sao tự dưng nghe mà thấy ghét


Ham Chơi (1340)

Nếu phải bình chọn giữa zai Lừa và gái Lừa, thì anh kết luận luôn:
Bọn anh là một lũ khốn nạn.


Ham Chơi (1341)

Ref: Day-dreaming (1339)

Anh em có dăm tật xấu ấy là, anh em lợi dụng sơ hở thôi em.

Anh em mà lợi dụng sức ép để bắt nạt chị em mới thực là tệ.

Còn anh em ở giữa, thì đáng thương.


Ham Chơi (1342)

Ref: Ham Chơi (1341)

Ý "Anh em mà lợi dụng sức ép để bắt nạt chị em mới thực là tệ." là anh em không kiếm được tiền, không nỗ lực cư xử chia sẻ nha.


Bà lội chợ Mun (1343)

Vì một thế hệ sau bớt gia trưởng và chó má, là mẹ có cả con giai và con gái, tui đang đào tạo cho ông con giai làm việc nhà hàng ngày. Con gái bé được ưu tiên hơn thằng anh. Nó phải học đi chợ (chính xác là siêu thị), nấu cơm, lặt rau, rửa rau, rửa chén bát, quét lau nhà, tưới cây, phơi gấp quần áo, đổ zác... Lúc nào nó ca câu con bận học là tui bẩu nó bỏ bài đó đi, làm việc nhà xong rồi học, học làm éo gì mà việc nhà ko biết làm! Hà hà... ơn giời, sau một thời gian ra sức đào tạo thì ông con giai tuổi teen cũng đã hòm hòm vào nếp. Chó tui mà có ý định làm thay nó là tui gạt luôn, cấm làm hộ! Thế nên buổi tối mới có cảnh 2 bố mẹ ăn xong ngồi rung đùi lướt web, còn 2 đứa dọn bàn ăn, đứa rửa bát, đứa quét nhà. Con mẹ chỉ việc ngồi chồm hổm bổ ít rau quả ngồi nhẩn nha chén rồi sai con đi đổ rác!

Nếu các bà mẹ cùng đào tạo con giai biết làm việc nhà từ bây giờ thì hi vọng thế hệ sau con gái chúng ta bớt khổ hơn thế hệ bà, mẹ chúng!!



Danco (1344)

Gái lừa là ngon nhất ĐNA rồi, vửa rẻ, vửa ngon, ngoan hiền dễ bảo mọi nhẽ.

ĐCM, các cô không nghe anh thì cắn shit, ĐCM!


Danco (1345)

Anh thì nghĩ rằng do cấu tạo tâm sinh lý, bản chất đã khác nhau nên giai và gái có chức năng khác nhau.

ĐCM, các cô cứ đòi bình đảng mọi nhẽ thì không phù hợp, không phù hợp.

Thằng đực trong nhà có chức năng riêng của thằng đực.

Con cái trong nhà cũng có chức năng riêng.

Lẫn lồn (sorry ... nhầm) lộn là loạn ngay, ĐCM!


Danco (1346)

Đừng cố bắt con đực non phải dịu dàng, nền nếp, ngoan hiền. Cũng đừng cố bắt con cái bấy phải rắn rỏi, mạnh mẹ.

Kệ bà chúng nó, cứ để bọn non-bấy tự nhiên phát triển. Khi chúng lớn, đi tơ nhau, là ổn ngay, ĐCM.


Danco (1347)

À hôm nay là ngày Long live the King! Đéo được uống rượu bia, nhưng fucking lại không bị cấm.

Vậy, chị Zì có recommedation nào không ạ?


wetblanket (1348)

Ref: Danco (1345)

cô Cò nói chuẩn nhé

Tôi cũng bổ sung là, muốn hướng tới bình đẳng, hãy điều chỉnh cái tư duy suy nghĩ của chúng dài hạn, cách chúng nhìn cuộc sống, thay vì ép buộc chúng làm việc chân tay khi còn bé. Vì có khi chúng còn chả/chưa đủ hiểu cớ làm sao.

Càng không đồng tình việc, cha mẹ nằm ngửa chơi không, việc nhà thì để con cái gánh, dù trai hay gái. Nếu có 10 việc, vện chó nên làm 8 việc, còn lại mí để cho chúng. Làm bama, khổ tý là đương nhiên.

Hơn nữa chúng chủng đang tuổi ăn học (không học cái này thì học cái khác), vui chơi, phát triển (tư duy và tâm hồn). Làm việc nhà nhiều, tôi cho là phí phạm thời gian của giai đoạn phát triển này (<18t)

Tái bút: Tôi để ý nhiều gia đình, có các cháu mà phải quần quật làm việc nhà, đồng áng, hay thậm chí lao động chân tay đong xèng cùng bama, do điều kiện. Chúng, xu hướng trở nên nhu nhược, nhút nhát, lười tư duy, thích lao động, mẫn cảm với những thứ mới mẻ hiện đại.

Hết, nếu không đúng mời các cô đổ shit nhiệt tình, hehe


chuẩn tướng (1349)

Chia se tham quan điểm của anh Zì tây bương là trong cuộc sống thì phải tôn trọng nhau, đa phần xứ lừa thằng đàn ông hay phá quy luật này. Phụ nữ lừa, dù giờ, là F1, hay F3 đi nữa thì vẫn có gì đó chịu đựng hơn bọn liền ông. NKC thằng liền ông chỉ biết mần tiền, mọi việc cứ để vện ở nhà đảm đương (nhớ là phải đem tiền về đưa cho vện nha), đéo cần tích lũy và chơi xả láng sáng dậy sớm. Bọn BKC thì khác, vện làm việc này thì chó phải làm việc kia, đương nhiên tiền nộp đủ, càng nhiều càng ít, để bà còn mua đất mua nhà hehe. đừng nói đến hưởng thụ mà vả cho gãy răng. mà ĐM bọn vện BKC nó kinh lắm, lấy vợ anh khuyên đứa nào chưa lấy mau zô năm lấy zợ. hêt chuyện
fatra


wetblanket (1350)

Ref: wetblanket (1348)

Nói chiện cuộc sống vện chố, tôi nghĩ như này, đéo biết có bần nông hay không?

Là chố, tôi ra ngoài ngày 10 tiếng, tháng đong được 20 củ ông cụ (ví dụ thôi, nhưng không nhất thiết khác sự thực).

Con vện ở nhà ban ngài phỡn với mấy mụ hàng xóm, dưng tôi không tỵ nạnh với vện rằng, địt cụ cô (vện) cũng hãy ra ngoài đong xèng như tôi, đừng để tôi vất vả một mình thế.

Vì tôi biết, cỏn ra ngoài, ngài 24/24 giờ chưa chắc đã được ... 7 củ nữa là, trừ phi dạng háng làm phò, hehe. Vậy ở nhà mẹ đi nhẽ lợi nhuận hơn. Trường hợp nếu cỏn buồn chán, muốn đi làm cho có việc, thì tôi đương nhiên không ngăn cản.

Với việc nhà, ví dụ, con vện nó mất 20 phút để gửa xong đống chén dĩa cuối ngày. Nếu là tôi, sẽ mất mẹ 1-2 giờ đồng hồ (có thể do chưa quen, hoặc do cơ địa liền ông), kaka.

Vậy nên tôi không được như một vài bựa, khoe gằng san sẻ 50/50 việc nhà cùng vện. Vì với tôi, nhẽ đéo lợi nhuận, mà vện cũng chả đòi hỏi.

Có khi, nếu quá nhiều việc nhà, hoặc vện mệt, hoặc được yêu cầu, thì tôi sẵn sàng vào phụ giúp 1 tay. Thế thôi.

Mà đơn giản, chỉ lượn lờ sau lưng, bóp vai, véo mông thôi tôi nghĩ cũng đã là phụ giúp vện rất nhiều rồi, hehe

Thôi, tối thứ 7, vện dí sau ass gòi, tôi chại

[img=http://i239.photobucket.com/albums/ff128/edogawaconan13/ezgif.com-optimize%201_zpskpd3vtyx.gif]


chuẩn tướng (1351)

à không biết các mác quán bựa người lam hay người bắc nhể, người đâu mà vẹn toàn thế


Tử Thần Đen (1352)

đù mẹ ghê chưa, thấy nhà con HH share cái này, đọc cũng thấy đúng vài chỗ đó bọn bựa, nghe nói cái này có trên Đàn Chim Việt lâu rồi, do 1 con du họcsinh bị chụp mũ nằm vùng vôcăncứ, ức chế nên biên

http://motgoctroi.com/StLichsu/HienDai/TailieumatCS.htm


F1 Condor (1353)

Với 1.5 tỷ cụ thì nên mần gì, để vừa đảm bảo có nhà ở nkc vừa có thu nhập như con bí zù nào ở trên hỏi í ?

Nếu là thiếm Đánh, thiếm sẽ hông bán cafe cũng chả cần thiên di cũng chả mần taxi Uber. Thay vào đó, thiếm sẽ mua một căn nhà cấp 4 hoặc cấp 3.5 ở ven ngoại thành Gongcho như Bình Chánh, Hóc Môn, Thủ Đức... nhưng gần cá cụm công nghiệp & dân cư. Giá nhà nài chắc chắn dưới 1 tỷ cụ.

Zồi thiếm Đánh sẽ mở lò mần bánh mì bú zù ợ, lò bánh kiêm bán bánh mì thịt thà pate các cái, chi phí đầu tư cho một biz nhỏ nài dưới 100 trẹo.

Còn lại 400-500 trẹo đổi za Tơn cash mang sang Cam bỏ dzô tiết kiệm hưởng lãi suất 6% per year, đợi tỷ giá ở Lừa lên thì lại mang dzìa bán kiếm lời, hông thì để đó cũng ngon cơm.

Biz lò bánh mì dễ mần, có thể tự mần tự bán. Ngon hơn nữa thì thuê nhơn công đẩy xe bánh mì đi bán dạo. Ngài bán 200 ổ, lãi vài trăm ngàn/ ngày là chiện thường. Triển khai thế nào ?

Ngắt còng, rania !


Đoàng (1354)

1. Nhà chỉ cần 1, chó or vện, đọc Bựa đã tốt gòi. Nếu cả 2 đọc Bựa, thì đơn jản mẹ, chả còn vướngvíu tí deonau, cả.

Hãi đủn chó/vện vầu đọc. Xong.

Bệnh Lừa (nói chung) và bệnh sến, đọc Bựa là thuốc tốt nhất. Đọc Bựa đủ nhiều, sẽ thấy, Lừa chỉ cắn cứt, thế thì, việc deoji phải lụy 2 cái vớ vỉn, xóm-jiềng cubuoi, jì. Cuộc sống là của mình, kể cả ông pa, bà ma, sao xía zô, đặng, nói chi cái f*ckin'-zư-luận.

2. Nói cơ địa là hơi bao biện. Cũng chưa ai đòi chia 50/50 cả, nên cũng ngụy biệt, nốt.

- Tất các việc nhà, đàn ông đều làm tốt bằng, hoặc THƯỜNG là hơn, phụ nữ, trừ quá ít việc đặc thù: khâu-vá bằng tay, đẻ, cho bú tí. Vì sao. Vì tay đờnông khỏe, nên cữ chính xác hơn, bền sức, lâu mệt hơn. Đờnông thường cao hơn, đứng bếp có lợi hơn. Đờnông không ngu hơn, đôi khi suy nghĩ mạch lạc hơn (độ nhạy thì có vẻ kém).

- Vấn đề là SẴNSÀNG làm, và làm ngay, khi có thời gian bên cạnh vện, chứ k0 phải là bao %.

Và, chính việc sẵnsàng làm đó, làm gương cho anh mini trong nhà, chứ đéojì.

- Nếu tình cờ, vện thu nhập cao hơn, là chó, nên tự biết, mần nhiều việc nhà hơn, vì time is money, đúng ngĩa đen luôn, zành time cho vện đong xèng.

Đừng tự ti.


Đoàng (1355)

Jảifáp cô Đánh bánh mì chuận cmnr. Cần đéo nói thêm.


Đoàng (1356)

Anh mà in the case, mần luonvangai, đéo nói nhiều, fúng luôn cô Đánh 99 ông Tơn, đcm, zất haiho quá.

Zưng cơ mờ, cô Chuẩn đừng xuống xèng à nha. Nếu có thương, cô vầu mua nhà, gòi cho chú em thuê, tính đàng hoàng, cho chịu cũng được. (À, cô í đóng case gòi. Để tham khảo hoi).


F1 Condor (1357)

Chại taxi Uber ở đâu trên quả đất nài cũng lẹc, nhưng chừa Lừa za lủ móa.

Đơn giản, giá utu cao chót vót, lãi suất ngân hàng cũng chót vót cao, giá xăng & kính thưa các loại phí cũng vót cao chót hehe.

Mấy cái chót vót nài có phần chắc sẽ bào mòn thể lực trí lực vật lực tài lực của bú zù, đùa à !

Mần ơn hãy tỉnh táo, khôn ngoan & tự diễn biến dùm cái. Đừng có adua bầy đàn hóng hớt nhiều chiện tầm phào chả lợi nhuận kẹc giề.

Hết chiện, Lan đờm !?!


Nguoi Ha Loi (1358)

Ref: F1 Condor (1353)

Như vẫn vậy, Thím đánh mai ai đồ lại đưa ra lời khuyên về biz chí lí và thực tế.

Cáchđây hơn 20 niên, cô vợ hai chưa bao giờ cưới của 1 người anh họ Nụi mở lò bánh mỳ tại một thị trấn hắt hiu vùng Hoa Thanh Quế từ lúc vùng đó còn chưa biết đường bê tông là gì, và chả chắc lúc đó có điện lưới cũng. Một tay bả sau đó xây nhà, cho con đi học đ/h, rồi xin việc cho con ngoài thị xã mất mấy tỷ, chi tiêu cho đám 3 - 4 con riêng của chồng và bố mẹ chồng. Nhà chồng vốn bần long toàn tòng cứ sốt hết cả lên, không ưa gì chị này vì ông anh có con với bà 2 và bỏ lửng chị vợ chính thức, nhưng họ vẫn phải nể xèng của bả. đầu năm nay nhân về Lừa chơi, tôi có làm cuốc xe tới nhà bà, thị trân giờ đã khang trang đường bê tông, điện nước, nhà cao tầng. Bả đã nâng cấp từ lò than lên lò điện lâu rồi. Lò điện thì đỡ tốn nhân công hơn. Cũng phải nể sự sắc sảo trong việc nhìn ra cơ hội làm ăn của bả. Hàng xóm của bả thấy vậy cũng bắt chước và mở lò bánh nhưng có vẻ chẳng ảnh hưởng gì tới công cuộc làm ăn của bả, bởi cái thị trấn đó là trung tâm dịch vụ của cả một vùng toàn bần lông có bán kính 5 - 10 km quanh nó. Mà bả chỉ làm và bánh không, chứ không bán bánh mỳ kẹp, chắc chẳng có sức người để làm them dịch vụ đó.

Túm lại, lò bánh mỳ gần các khu công nghiệp là mô hình ngonnghẻ.

Mời thiếm Đánh một ly nước quả prune cho rania thêm phần hanh thôgn. Mời mời!


Cọp Già Gác Kiếm (1359)

Dcm, Cọp sao lại bị tước mất tem phiếu trần truồng thế này! Dcm mụ Zì trả lại ngay nhe !

Nếu không thì đổi cái tem Lãnh Tụ cũng được! Khà khà


F1 Condor (1360)

Ref: Nguoi Ha Loi (1358)

Zibukec aka cảm ơn, tiếng Latinh hehe em Lội.

Liền ông Lừa zất thích hợp mần lò bánh mì, bỏn là tai chuyên nhồi nặn bóp... bột ! Cộng thêm tính bạo nực nên bột bánh mà dzô tay bỏn nhồi thì hehe ngon cơm.

Bọn tai lông thì nhẹ nhàng quá ! bỏn 'nhồi' cũng từ từ, có khi vừa nhồi vừa... hửi thành thử kém năng suất, kém lợi nhuận hơn Lừa nhiều boong !

Mần lò bánh ở Lừa hay ở tai lông đều ngon cơm hết em Lội à, vì kỹ thuật nhồi bột zất quan trọng đến độ ngon, dẻo & dai của bột

Nếu chỉ cần khai thác lẹc yếu tố 'sạch' của bánh mì là thành công. Sạch ở đây có nghĩa là bột mì hông có dính... bù hôi ấy !

Hết chiện, bóp dzú !


Phi Phi (1361)

Với 1.5 tỷ trong tay, mua nhà xong xuôi tầm 1.3 tỷ. Còn 200tr trích ra ít tiền đăng ký học MMO( kiếm tiền trên mạng), mua laptop, VPS, lắp mạng, mua domain, mua hosting,... trong 3 tháng đầu mày mò hết cùng lắm 20tr. Nếu có tư chất và chút may mắn, tháng >= 30tr là bình thường từ tháng t3.


wetblanket (1362)

Ref: Phi Phi (1361)

quân bất lương, xứng đáng bị rọ mõm


F1 Condor (1363)

Ref: wetblanket (1362)

Chửi xác đáng, thiếm Zời Đánh khen.


An Hoang Trung Tuong (1364)

Ref: wetblanket (1362)

Chưởi khơikhơi, ngu như ông bồ. Con Phi có bài MMO nào hay mà đơngiản, thì giớithiệu thử cho nhândân coi sao.


wetblanket (1365)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1364)

anh chớt mẹ cười mí con Zì ngẫn, lại còn xin xe (share) nữa hehehehe


Cọp Già Gác Kiếm (1366)

Zì chế thêm mấy cái tem mới vui phết nhẩy! Mà sao Zì lại tự để cái tem ngồi ị tao nhã quá vậy!

Anh Cộp trồi lên thúi um vậy mà các con bựa đéo quỷ xuống chào à! Dcm cả quán phát thay lời chào!


Phi Phi (1367)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1364)
Bài đây bài đây:
1. Lập một acc google adsense(mời gúc);
2. Lập vài kênh youtube(mời gúc);
3. Upload những clip không có bản quyền, hai ho lôi kéo người xem, tốt nhất là người xem nước ngoài(mời gúc);
4. Đến tháng ra ngân hàng lĩnh tiền(mời gúc rồi ra ngân hàng).
TIP: đọc tất cả tài liệu liên quan, tham gia các nhóm hỗ trợ trên FB, tìm thầy dạy.


Phi Phi (1368)

Ref: Phi Phi (1367)
Mọi kiến thức mới cũ đều có trên gúc, tuy nhiên đa phần là cũ.
Thao tác cực kỳ đơn giản, ngày làm vài tiếng. Tuy nhiên thời gian đầu học và thử nghiệm thì nên rất chăm chỉ thấu hiểu.
Các clip rất hai ho không bản quyền, không phải dễ kiếm, tuy nhiên vẫn kiếm được.
Nhưng thành quả của nó na ná thế này này (Lợi nhuận trên biến phí quanh quẩn vài trăm lần):
[img=http://i72.photobucket.com/albums/i189/vmceisa/11149409_393678074171856_5731259345100612754_n.jpg]
Photo Unknown. Source Somewhere In The Net





Phi Phi (1369)

Ref: Phi Phi (1368)
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=eukSdqqhsAo]


MBTrading (1370)

Từ lâu rồi Lừa có một đội ngũ reload đông đảo như con Phi Phi nói, chỉ việc download trên youtube rồi tải lên lại rồi run đùi đếm tiền...thu nhập trung bình khoản 1500-3000 usd. Các chủ đề phổ biến: tải các em sexy show bên thái lan rồi mĩ với nhạc lừa, up phim hoạt hình như doreman, up nhạc TT asian...có một số đứa chuyên up clip câu cá, bắt động vật hoang dã (ăn cắp, cắt dán từ Geographic hay discovery)....

Về Yotube...số lượng kênh nhiều nhất là âm nhạc, sau đó đến khow how(kiểu clip giáo dục)....nếu reload clip âm nhạc rất dễ bị report, mất cả chì lẫn chày...

Tùy theo khu vực địa lý người xem và nội dung mà thu nhập sẽ khác nhau...nếu âu, mỹ xem thì tiền trên 1000 view với tiền mỗi click cũng cao hơn.


Tiếp theo là tùy theo nội dung: nếu như giải trí đơn thuần (ca nhạc, va chạm giao thông, bắt cướp, đánh nhau với cớm) thì tiền xem và tiền view thấp...tiền view cao nhất là các clip về tài chính...vd 100,000 view cho dân lừa xem chỉ bằng 1000 view về clip tài chính chứng khoán cho tây bương xem


MBTrading (1371)

Con Tony buổi sáng có một câu làm tôi nhớ mãi đó là đừng bán cafe hay làm bánh mì, chạy uber hay tệ nhất là lượm ve chai như con đánh...hãy để cơ hội đó cho những người bình thường khác...hãy đi đấu với tụi tây bương kìa.

Tôi thấy trên mạng có một công ty đang tuyển trader, nó hứa thu nhập từ $100-$1000000 /tháng. Có nhiều đứa nó phân tích nếu đứng hạng 1-10 của công ty trên(duy trì vị trí ít nhất 6 tháng) thì thu nhập khoản 40-50 ngàn /tháng. thủ tìm hiểu xem


F1 Condor (1372)

Chết cười dạy kiếm xèng trên youtube.

Muốn đong xèng & tiến tới làm giàu thì bú zù càng phải tránh xa mái tính, tránh xa facebook, youtube.... những trang mạng xã hội có thể gây nghiện và tạo za những công dân lười nhác, kém tư duy, thụ động nói chung là kém lợi nhuận.

Hãy bước za đời thực, hãy đi hãy nhìn & tự diễn biến hehe, bú zù sẽ nghiệm za cơ hội đong xèng.

Trừ phi bú zù đạt cảnh giới tối cao, tức kinh doanh đã đạt tới 'multinational biz', thì bú zù mới có thể dành vài tiếng trong ngài để ngâm kíu các sự kiện trên thế giới để đánh giá phân tích tác động đến xu hướng kinh doanh của mình.

Trừ phi bú zù bán hàng qua mạng như .... Pín & Rô hehe, hông thì đời bú zù cứ đi lanh quoanh mỏi mệt.

Hết chiện, the keyboard hero.


F1 Condor (1373)

Ref: wetblanket (1365)

Lại chửi hay, thiếm Đánh khen.

Người thực tế nhìn phát biết ngai & luôn, bạn Zì bị ngựa đá miết đến ngẫn thấy tội ghê mơi.

Hay đó là biểu hiện của... tuổi già ?!


MBTrading (1374)

Ref: F1 Condor (1372)

Đó là cách kiếm tiền từ hàng ngàn năm qua rồi Đánh ah, bây giờ là thế giới phẳng, là mạng internet...ngồi tại nhà mua cái monitor của Reauter hay Bloomberg cũng biết hết mọi chuyện đông tây kim cổ...chuyện kính đến đâu cũng có thể biết.

Ngồi tại nhà cũng có thể mua hàng chục thùng dầu, hàng tấn cafe mà chưa bao giờ thấy hoa cafe nó ra sao...ngồi tại nhà ẩn danh cũng có thể đào tạo fuck MBA cho bọn business mặt cặc...


MBTrading (1375)

Tại sao phải tìm kiếm cơ hội từ internet..đó là cách duy nhất không bị giới hạn bởi không gian, nếu không thì phải thiên di...đất nước này hết cơ hội rồi...nói chung là nó đang lụi tàn nhanh chóng...lúc trước mụ zì nói thiên di, chúng ta đùa qua đùa lại chơi cho vui nhưng thời điểm hết đường chạy như syria ngày càng đến gần... con Đánh, con Phong ky mau chạy đi còn kịp...riêng con Khoai phải ở lại đền tội với nhân dân he he he


MBTrading (1376)

ah quên, đừng nghe lời con Đánh mở lò bánh mì nha...bây giờ vùng ven như Binh chánh lò bánh mì vô số, do dễ làm (có lò nướng bằng gas hay điện...ngày xưa nướng bằng củi khó hơn)...

Lò bánh mì muốn có ăn phải ở mặt tiền quốc lộ, móc nối với nhà xe hoặc là điểm trung chuyển xe dù...đừng nghe con đánh nói mướn người đi bán bánh mì cho công nhân he he he...con này đang kể chuyện cách nay chục năm may ra..."bánh mì sài gòn đặc biệt thơm ngon" he he he


MBTrading (1377)

Ah, cũng khuyên Đánh là sáng sáng đừng cho vợ con anh bánh mì pa gếch nữa nha...cho ăn pizza đi, để nâng tầm tư duy


chuẩn tướng (1378)

anh vưỡn đang hóng vụ 1,5 tỷ nha, dù case anh đóng, DDVA (đừng đùa với anh)


chuẩn tướng (1379)

rania


Trung Thanh (1380)

Đéo đồng ý với Zì Ngài khi dịch: If negative interest rates work, however, they may mark the start of a new era for the world’s central banks."

Từ Work trong ngữ cảnh này là: Được áp dụng. Tôi nghĩ nó dịch là: Có tác dụng (have a desired effect or outcome)


Tran Tuan Son (1381)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1211)
Dcm, vàng son này đóng vai trụ cột kinh tế của cả gia nên lao động kanh hoàng nhỉ, để có lợi nhuận 30-40 chai thì doanh thu cỡ 50-70 chai, tức là mỗi ngày 3-4 vòng Nụi chó-Nụi bài, mỗi vòng trung bình 4 tiếng, mỗi ngày ôm xe 12-16 tiếng.


MBTrading (1382)

Zì phán case dịch câu đó đúng đó...đọc là biết thiếu câu trước nên không dịch được... ý nó Ngân hàng thụy sĩ? sẽ có lãi xuất âm, tức là người gửi tiền đéo có lãi mà phải trả lãi cho ngân hàng...tuy nhiên nếu điều này xảy ra (được áp dụng) thì nó mở ra một kỹ nguyên mới cho các central bank...không như con chém gió (aka Phong ky) phán về lãi xuất thực âm gì đâu..

zì: Ref: Tiểu Bảo (1234)

Con nài bốt thiếu một đoạn phía trước đó gòi. Cóthe là 1 câu khác, thậmchí vài câu khác.


bữa no bữa đói (1383)

Con Vợ Đánh thử xây dựng giùm anh giá vốn và giá bán của một ổ bánh mỳ ba-ghết, size phổ thông cho anh coi? Anh nhẽ bắt ham rồi đấy. Chỉ cần huề dzốn trong 03 tháng đầu, anh hứa sẽ cửi chuồng cõng cô chạy chơi 03 vòng đường Nguyễn Huệ quận Nhứt, thề đéo phét.

Địt mẹ, con Chuẩn đóng case là vì cỏn xốt duột, ong sủ quá và đéo muốn đỡ nhời dững tư vướn buồi dái quá. Dư anh đã phán, case nài rất điển hình nên mới thu hút dư vại. Vì đó không phải là chiện riêng anh em nhà con Chuẩn nữa, mà là tâm tư của phần nhớn gia đình Lừa, luôn phải đối mặt mới sự xáo trộn liên tục trong trò miu sanh tại xứ phò phạch nài. Qua các thảo luận, có thể nhận thấy, phần nhớn Lừa các cô nhẽ có năng khiếu bắt và buôn vịt giời.


MBTrading (1384)

Trền sàn ck lừa hiện nay có một dòng(họ) cổ phiếu từng một thời mưa gió nhưng giờ lại không ai quan tâm, nhưng tôi đoán chu kỳ của nó sắp tới...hàng ngày tôi liếc qua cafef cũng không thấy ai đánh giá cao...không phải ngan hàng, bds, chúng khoán...có một con bựa từng hỏi trên dây về dòng cổ phiếu này... có ai có ý kiến về ngành này xem có cùng suy nghĩ với tôi không...


wetblanket (1385)

Zì vừa được hướng dẫn cách đong xèng qua mạng, cái cách mà chính Zì đã dạy cho bọn bù bựa biết bao nhiêu năm về trước

MMO, MLM là những cách có thể kiếm tiền, chả ai phủ nhận. Thực ra tôi cũng có thu nhập phụ thông qua MMO, đầu tư 1 giờ/ tuần. Nhưng chúng là những công việc mang tính chộp dựt, liều lĩnh và ngắn hạn.

ai xúi người khác mưu sinh bằng MMO, MLM tôi đều cho là lũ bất lương, dù biết chả ai ngẫn đến mức mà đi nghe theo, ờ thiếm đánh


F1 Condor (1386)

Ref: MBTrading (1377)

Bữa cắn sáng của bọn con gái thiếm Đánh tuỳ thuộc vào... giá dầu (!) con lợn điêng liêng thiêng ợ.

Chả dụ khi nào dữ liệu trữ dầu của Mẽo tăng lên thì chúng bú sữa hoy, nhưng khi Ả Rập giảm cung dầu thì khẩu phần ăn của chúng có thêm bánh mì thịt thà pate các cái hehe, đại khái thế !

Lát quỡn, rania & fatra xong, thiếm Đánh sẽ nổ dzìa biz lò bánh mì cho nghe. Hãy khởi đầu bằng những điều đơn giản, vốn ít & dễ mần, đi đâu lanh quoanh cho đời mỏi mệt bú zù ợ.

Cho than thở xí há, dầu rớt quá !


Harry Hoang (1387)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1216)

Zì ơi . Làm thế nào để thànhthạo ngón thập tỹ công vậy?
A để ngón tay vào ass nhưng mà không control được toàn cả đít cả buổi song hành cùng nhau mà có khi khiển lỗ đít còn nhiều hơn. Buồn phiền zất.
Còn thập nhất phế công thì a vẫn điều được cơ vòng tốt hơn.


EDMUNDOVICH DZERJINSKI (1388)

[si="5"][co="#FF0000"]wetblanket@. Đéo nói vậy được cô blan cứt à. Có những btoong sống chuyên bằng nghề MMO đấy cô à. Miễn là thế mạnh của mỗi batoong ra sao thôi. Anh chỉ thấy xúi đám mọi đâm đầu vào đa cấp lừa mới là bất nhân, thất đức thôi. hehe. Thiếm vợ đánh @ cứ nghĩ thời này như nhiều năm về trước thì, hehe xin chúc mừng thiếm đã già cmnr. [/co][/si]


Phi Phi (1389)

Buồn cười vãi lồng với kiểu chê MMO là lười biếng và thiếu kiến thức tự nhiên và xã hội.
Làm MMO thì vừa có thu nhập, vừa có đủ thời gian làm vô vàn việc khác, kể cả đi làm ngoài, và học FMBA và...


Phi Phi (1390)

MMO tụ hội ưu điểm của làm công chức nhà nước như không cần đóng thuế, nhàn nhã và ưu điểm của làm tư nhân như cần tư duy tính toán, làm làm theo năng lực, hưởng theo... đèo mẹ, đéo có tư duy làm được cặc.
Mà từ những bước đầu thì hãy phát triển theo IT developer, admin,... như Zì Ngài phán, rồi tìm cách mà thoát Lừa.


Phi Phi (1391)

Định mệnh con két, bắt quả tang con này là đồng nghiệp nhé, suy nghĩ như con ket thì vài tháng nay tuôi đã nghĩ chán chê.
Nhưng nói thặc, nếu đã theo MMO thì hãy phát triển lên các ngành đã nêu chứ chăm chăm MMO rồi lại phải ra đường cắn cặc như thiếm Đánh vừa nêu.


Phi Phi (1392)

À quên, hôm qua 4Sang lão huynh aka cọp già mất kiếm lần đầu tiên link quán bựa từ fb của 4Sang lão huynh.
Nhìn lão huynh chực chờ đợi khen mà thương quá đi.


Travis Hawk (1393)

Con Chăn Ướt aka Băng Kẹt thì biết cặc gì mà nổ. Địt mẹ đọc cồng cỏn về thunhập và để vợ ở nhà làm việc nhà mà Moa cười đéo khép nủi háng hehe từ qua tới nai.

Thunhập tháng nhõn 20 chai Cụ, 1 vện và 1 nhidong nữa mà đéo cho vện đi làm, bắt vện ở nhà. 20 chai ở Lừa làm như to zư lồn Trinh Ngọc lắm ý. Địch còn mẹ con lợng điêng.

Làm cái lồn gì miễn kiếm ra tiền, đéo cắn cướp cắn trộm ai đều đáng hoanh-nghênh cả. Địt mẹ đã giàu bằng Bill Gates đéo đâu mà ko đong xèng?

Bất-lương cái lồn cụ nhà con Băng Két.



Travis Hawk (1394)

Con Băng-Kẹt thử nêu ga MMO hay MLO bấtlương kiểu gì Moa xem nầu? Hay chỉ phán trên Gúc?

Đéo mẹ Moa chỉ thấy cỏn kêu chộp-giựt, ngắnhạn và liều-lĩnh? Bấtlương chỗ nầu?

Cái nầy thì ở Lừa ngành đéo nầu chả thế? Làm vài năm, tulanh thấy nhandan cắn xèng được lại cấm. Cấm thì nhandan lại chuyển sang làm cái khác.

Moa thấy cô Phi Phi chỉ ra mấy cái là nghe thấy ổn rồi đó. Các cô tưởng dễ mà thu được vài trăm ngàn vìu ở Youtube hả? Đéo tuwduy sángtạo, chịukhó bỏ công sức thì bú cặc.

Xèng thì đéo có. Nghe xèng thì ngửng cả buồi, zưng kêu đi đong xèng lại lười. Vừa tham lười vừa dốt thì bú cặc mà sống.


Travis Hawk (1395)

MLM cũng đéo bấtlương nha con Sờ Ky mồm đỏ. Bấtnhân thấtđức chỗ nầu cô nói nghe coi.


wetblanket (1396)

Con Hốc đéo đọc thì đừng bật nghe chưa. Anh cấm vện đi làm khi nào?
Mà quên, anh dí buồi tranh luận mí cô rồi, vì cô có biết tranh luận đéo đao


Travis Hawk (1397)

Địt mẹ con Phi nhanh mồm miệng phết nhể. Vãi nồi.


lucbinh (1398)

Theo quan điểm của cô Bình, thì kiếm tiền như thế nào cũng được, miễn theo các qui định sau:
- Qui định của pháp luật: kiếm tiền theo cách pháp luật không cấm (hoặc cho phép), cái này mọi người phải tuân thủ, cô nào liều ăn nhiều, chỉ là chưa biết ăn cái gì thôi.
- Cái thứ 2 là theo cá nhân, cái này thuộc về suy nghĩ của từng cá nhân. Có nhiều thứ pháp luật không cấm, nhưng theo một số cá nhân, thì họ không làm vì không phù hợp về tập quán, văn hóa, quan điểm... của cá nhân đó. Nên việc cô Ướt không thích là việc cá nhân của cô, và mọi người tôn trọng ý định đó của cô, thế thôi.
- Cách kiếm tiền của cô Phi là paid to upload (cô Phi vào xác nhận cái) thì rất đàng hoàng theo cá nhân cô Bình. Để có 1 clip hiệu quả chẳng dể dàng gì, phải đổ chất xám ra, gất nhiều, gất nhiều.


wetblanket (1399)

Ref: MBTrading (1384)

nhẽ con này đang nói nhóm PV
mà địt cụ, muốn biết người khác có cùng si nghĩ không, thì phải thể hiện si nghĩ của mình trước chứ nhẻ


Đôn Lò (1400)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1307)

Zì thảo luận zất phải đúng quá.
Lò cứ thức méc tại sao Papa Lò cứ thích nghe bài này suốt. Cơ mà dưới 1 cái tên khác: Vó nhựa thảo nguyên.
Hehe.
Mà cacc có khoái xem cao bồi không nhể? Bài hát nài đi mí mấy tập phim cao bồi kinh điển rất quá. Key: Clint Eastwood
PREVIOUS POST