Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn) :P5



Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-11-19 00:30:00

Sảnlượng hòa vốn (trích bàigiảng F-MBA, họcphần kinhtehoc ungdung) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Sảnlượng hòa vốn BEQ {break even quantity}, là kháiniệm quantrọng hàng-top của kinhtehoc, mà mọi doanhnhân phải thuộc nằm-lòng đcm. Nhưng, quân Lừa zucôn batoong các cô, chả baogiờ lưutâm BEQ nghiêmtúc. BEQ được địnhnghĩa, là, sảnlượng vừa đủ bùđắp chiphí sanxuat. Chảdụ, các cô (read more)

1027 Comments (Page 5/6)

Khoai (801)

This comment has been removed by the author.

Lừa cơ bản (802)

[fo: color="#333333"][fo: size="4"][fo: face="Monospace"]Mần quocdoanh, hoặc là cocc; hoặc là đần-đụn; hoặc buổi đầu có chút tư chất, zưng ở lâu quen mẹ thói trì-trệ, đầu óc cũng zần trở nên đần-đụn, lười biếng. Chút dũng khí nhảy ra cũng như ngọn nến phụt trước zó từ bâu zờ. Việc để thằng zanh con nhãi ở đâu nhảy bổ lên cổ làm sếp, cũng chỉ là sự cười nhạt thoáng qua haha...

Cồng 2bua hay quá, tuy là zững chiện đã đọc từ lâu, zưng cô áp vào với việc thantho, chán-đời của con Cò thì quá hợp, quá ngấm.
[/fo][/fo][/fo]


CBDN - CBDN (803)

Ref: An Hoang Trung Tuong (790)

Đúng... với thời Zì.

Salon nan...(nếu áp vào quốc doanh thời hiện tại).

Đã bình cồng xong, hehe.


wetblanket (804)

anh Khoai sao lại chưởi cồng (790) của Zì là NGU. Địt cụ, riêng tôi ngu khôn gì tôi cũng ủng hộ quan điểm đấy


Khoai (805)

[si="6"]Ref: An Hoang Trung Tuong (790)

Nhiều iêu của anh,

Đó là khi chưa biết cưng thôi.

Chớ kể từ khi gặp cưng gòi thì đéo có cái lồn jì mà tụi anh mần hổng đặng.[/si]


Lừa cơ bản (806)

Ref: CBDN - CBDN (803)

[fo: color="#333333"][fo: size="4"][fo: face="Monospace"]Bản chất quocdoanh thời nầu cũng vậy, tôi không thấy Zì salon ở chỗ mô?
[/fo][/fo][/fo]


bữa no bữa đói (807)

Hehe, con Cổ Nhái nổ về Lỗ Mã Ni kinh nhở? Các cô nhẽ tin sái cổ. Bútủ. Lếu con nầu quan tâm đến sử Lỗ, xiên mời coi phin Người Đa-xi (The Dacians), một siêu phẩm của điện ảnh Lỗ. Phin phỉn nói về cuộc chiến của bọn Đa-xi, chủ nhân của vùng đất Lỗ ngài nai, chống lại Đế quốc La Mã. Phin nài được chiếu thời Thiên Đàng, và bọn già hói Fongcho ấn tượng đến mức, "máu Đa-xi" được xài dư một tính từ để chỉ someone có tánh húng chó, liều lĩnh quá.

Dacii

[youtube=https://youtu.be/E0RPmwa92A8]

Liu ý: Khi coi phin, lùa chuột xuống góc phải khung vi-đéo rồi bấm vầu chữ youtube và bấm phụ đề tiếng Mẽo.


wetblanket (808)

Ref: wetblanket (804)

Mặt tốt không đáng kể, nên không kể.

Ở quốc doanh, thì chắc chắn đéo có cơ hội phát triển tài năng, tư chất.

Lương tâm, trở thành một thứ rẻ mạt.

Môi trường, thì toàn lũ du côn bát nháo, or bạc nhược.

Công việc thì chỉ có ăn nhạo hoặc lười nhác. Trừ quân culi tạng như kế toán, thu ngân,... làm dư ông chố mà lại đéo cắn đc bao nhiêu.

Một dn quốc doanh được xem như là điều kiện tốt nhất để tất cả cái xấu xa trong con người, được bộc lộ và phát triển.

Vậy, làm sao mà các cô vẫn trụ được hay muốn làm ở đấy, mời đọc lại cồng (790) hehe


Khoai (809)

[si="6"]Đ/c Nài & đ/c Kẹt chiệukhó dậy sớm sanhhoạt anh ưng.[/si]


Khoai (810)

[si="6"]sanhhoạt chibộ[/si]


Khoai (811)

[si="6"]đ/c Đói chưa kịp cắn sáng cũng tranhthủ sanhhoạt zậy anh chiệu.[/si]


bữa no bữa đói (812)

Và một phin Lỗ nữa, không coi là không biết nghĩ, đó là "Mi-sen dũng cảm", siêu phẩm cũng. Kể về vụ tỉn nhao mới bọn Thổ aka Đế quốc Ốt-tô-man

[youtube=https://youtu.be/Fh0YW5a6S5s]





Khoai (813)

[si="6"]A bắtquảtangchứng đ/c Nài mần quốcdoanh nha[/si]


An Hoang Trung Tuong (814)

Ref: bữa no bữa đói (807)

Ngậm mùm lại, đồ con lợn đầu bò.

Gốcgác Lamã thì không được chống lại Lamã, à?

Các cô cũng gốc Khựa đấy, gòi các cô có chống Khựa không? Chống ácman như nào? Có cần manhchấng, không?


bữa no bữa đói (815)

Ref: An Hoang Trung Tuong (814)

Con nài mần ơn bé loa lại tí, cho anh nhờ, có được không?


cu Tí (816)

Quốc doanh chỗ các cô thế nào anh đéo biết, nhưng ở chỗ anh 1 quốc doanh hàng đầu xứ lừa thì hehe cứ nghỉ cmnl 1/2 quân số thì công việc vưỡn chạy i chang, zưng hàng niên dân công vưỡn được tuyển rất zầm zầm phết. Điều đó cho thấy bọn quốc doanh hoạt động rất kỳ lạ quá người ơi hehe, có vẻ chúng đéo muốn tối đa hóa lợi nhuận???


Khoai (817)

[si="6"]Ừa còn chiện đ/c Bản hổng thấy bạngái anh salông ở chỗ nào, đốivới chibộ cũng là điều dễ thôngcảm, đó hầunhư là một hiểnnhiên.

Chẳng qua bộ salông mà em ý đương sởhữu che mẹ tầm nhiền của đ/c, đó hầunhư là một giảithích.[/si]

[img=http://www.irdc.ir/UserUpload/Image/biggest%20sofa%20in%20Shanghai2.jpg]


An Hoang Trung Tuong (818)

Ref: bữa no bữa đói (807)

Phin [fo: color="#FF0000"]Ngài Đaxi[/fo] trứdanh thiênđàng:

Ngài Đaxi

Phin [fo: color="#FF0000"]Misen Zũngcảm[/fo] trứdanh thiênđàng cũng:

Misen Zũngcảm

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=92vyNrUB8ic]

Phin 2 tập, zài kanhhoàng.


An Hoang Trung Tuong (819)

Ref: bữa no bữa đói (815)

Zì khóa mẹ mùm coong điêng nài 4 tuần.


An Hoang Trung Tuong (820)

Ref: cu Tí (816)

Tốiđa lợinhuận cánhân thôi. Còn lợinhuận của côngty thì zí mẹ lồn vào.

Thậmchí có côngty lãi nhiều quá mà ban giámđúc họp nhau cả tháng đặng tánhtoán chiếnlược sao cho hạ mẹ lãi xuống không thì tèo cả nút.


An Hoang Trung Tuong (821)

Côngty quốcdoanh (và các đơnvị quốcdoanh nóichung, đéo ziêng gì zoanhnghiệp) là nơi zành ziêng cho anhem quanlại lãnhtụ chiachác lộcbòn của nhândân, và hiệnthựchóa zững thànhtịu cáchmạng của cha-ông chúng (đặng bùđắp cônglao bôlão chịuđựng tùđày, tratấn, chiếnđánh, hysanh), chứ có là nơi nhândân laođộng cúnghiến, đéo đâu.

Vướnđề nhânsự, là vướnđề nủicộm đaunhức hàngđầu của zoanhnghiệp, zưng với quốcdoanh, thì không. Ngạch nhânsự, luôn là thànhphần béobở nhất trong quốcdoanh, chỉ có concháu lãnhtụ quanlại mới được đảmnhiệm. Chúng thâunạp nhânsự theo chiachác của bantrên và nộibộ, chứ có theo nhucầu, đéo đâu. Chia không đànghoàng, mất chức ngay đéo nói nhiều.

Lợinhuận kanhdoanh, là sốngcòn của zoanhnghiệp, là mụcđách tốithượng của nhândân everywhere, zưng với quốcdoanh, thì đéo đời nào hehe. Mụctiêu chúng là:

1- đảmbảo nhiệmvụ chánhtrị

2- đảmbảo việclàm cho zâncông

3- tiêu và nạp ngânsách

Lưu-ý, thứtự above là bóbuộc. Không được đảo lungtung.

Nhiệmvụ chánhtrị là gì? Là kếhoạch bantrên giaophó, được xácnhận, thảoluận, thựchiện, và kiemtra, qua cơchế đảngbộ & đạihội.

Kếhoạch này zất phứctạp quá, không zienta bằng nhời-1-nhời-2 được. Zưng trọngyếu là, đảmbảo hìnhảnh sángngời cộngquân, đảmbảo anninh quốcphòng và nộivụ, đảmbảo vănhóa, không thấtthoát ngânsách, và antoàn cho người laođộng aka zâncông.

Nhiệmvụ lợinhuận chưa baogiờ được chánhthức đặt za trong các kếhoạch quốcdoanh. Thậmchí nhiệmvụ nạp ngânsách cũng chỉ đóng vaitrò yếuđuối.

Đảmbảo việclàm cho zâncông, tuy không nói côngkhai, zưng chánh nó là hoạtđộng sốngcòn của quốcdoanh. Địch còn mẹ, như Zì giảng, quốcdoanh là nơi anhem quanlại chiachác các vịtrí nhânsự. Đéo có chiện hờihợt.

Tiêu và nạp ngânsách là các nhiệmvụ bosung lìutìu. Lưu-ý, tiêu được xếp trước nạp. Đươngnhiên với các cơquan hànhchánh, thì đéo có nạp ngânsách, mà chỉ có tiêu.

Tiêu ngânsách, đừng nói là zezang nha. Vỡ mùm có ngày. Em Zoòng đệ Zì, là một chảdụ trongsáng.


Lừa cơ bản (822)

This comment has been removed by the author.


Anh Nổ (823)

Chào Xơ Zì bướm bương và các thánh.

Xơ Zì chia sẻ hay quá rất. Nổ cùng từng làm quốc doanh nhưng bỏ giữa chừng vì không chịu nổi con sếp Hoathanhque. Con này vừa ngu vừa bần tiện nhỏ mọn vừa phô trương khoe mẽ đúng kiểu đặc trưng backycho.

Con này còn dẫn cả 1 đoàn con cháu vào mà địt lồn mẹ nó con nầu cũng ngu như con lợn điêng.

Giai đoạn đầu Nổ còn đớp được vì Nổ biết tiếng Tầu, Anh và 1 chút tiếng Pháp vậy nên đi đâu con sếp cũng dắt Nổ theo làm thông dịch viên, thậm chí dẫn khách Tây đi đá phò. Nhưng đến khi con cháu vào nhiều thì con sếp chia chác hết cho con cháu cỏn địt mẹ đi thông dịch méo cả mồm đéo có xu cặc nầu.

Nổ uất con sếp 1, thì uất đám con cháu cặn bã 10 địt lồn mẹ chúng nó nhắc đến là Nổ điên hết cả lòng mề đcm bọn Hoathanhque.


An Hoang Trung Tuong (824)

Mần quốcdoanh, mộtkhi đã thành zâncông chánhthức (thuậtngữ cộngquân kêu là [fo: color="#FF0000"]vào-biênchế[/fo]), thì các cô không baogiờ bị sathải.

Thayvì sathải, cộngquân nghĩ za một phôngcách khác, là [fo: color="#FF0000"]kỷluật[/fo].

Lếu bị kỷluật, thì 98% khảnăng các cô sẽ move sang cơquan khác, hoặc mần nhiệmvụ khác, hoặc đơngiản sang ngồi bàn khác. Zưng 100% các cô sẽ chịu phêbành trong [fo: color="#FF0000"]Đạihội[/fo].

Đạihội, cănbản là cơquan quyềnlực hùngmạnh nhất của quốcdoanh.

Chỉ 2% khảnăng các cô chịu án kỷluật đá za đường. Đây là kỷluật zành cho các tộiphạm zất nặng quá, như chốngphá bantrên cách côngkhai, hủhóa mức cao, thamô mức cao, và các tộiphạm hànhsự.

Vậy nên, cho hàinhi vào được biênchế là ướcmơ của 100% bôlão quốcdoanh. Một biênchế giáoviên tieuhoc quốcdoanh đôthành, giá không ít hơn 1/3 tỷ ôngcụ. Đây là boong thấp nhất cho một biênchế quốcdoanh ever. Boong cao nhất? Địch còn mẹ, sẽ đéo có giớihạn.

Các cô vào biênchế không tốnkém? Chỉ là chiện zơi chiện zụng, mà thôi.

Và Zì camđoan zằng, con Ngầm sẽ đéo đi đâu cả. Lếu cỏn đi được, thì cỏn đã đéo lên Quán thanvan hỏihan và mếumáo.


Anh Nổ (825)

Nổ dứt áo ra đi sau 3 năm cống hiến và đầu quân cho một công ty thép của Tây lông và làm đến bây giờ.

Trước khi nghỉ, bọn đồng nghiệp bảo Nổ ngu vì đang là cánh tay đắc lực của sếp, trước sau gì cũng có ghế ngồi sao lại bỏ đi phí thế phí quá.

Nhưng Nổ dí cặc vầu địt lồn mẹ và âm thầm ra đi. Một phần vì lúc lủng Nổ đã có tiên đoán với cách lãnh đạo và hành xử như vậy, cộng thêm đem con cháu vô quá nhiều, con sếp Nổ sẽ có ngày bị cắt tiết. Công ty trước sau gì cũng sập thôi. Nên nhảy đi lúc vinh quang còn giữ được cái tiếng.

Sau khi Nổ nghỉ tầm 1 năm, các anh em cũ cũng lần lượt dứt áo ra đi vì đéo chịu nổi đám con cháu của cỏn và vất vả kiếm việc mới. Vì làm công ty đó ai cũng nghĩ rắng đéo có ngày nghỉ như thế nên đéo chuẩn bị cặc gì. Cứ làm làm chơi chơi. Trong khi Nổ ngày đêm rèn luyện ngoại ngữ, học thêm các kỹ năng mềm và thương mại quốc tế. Nên Nổ nghỉ việc phát là kiếm đc việc ngon ngay.


Anh Nổ (826)

Nói thêm là công ty trước Nổ làm là 1 công ty quốc doanh, con của một công ty mẹ là một trong các quả đấm thép.

Cách đây vài tháng, điều Nổ tiên đoán đã xảy ra quý anh chị ạ. Con sếp sắp bị cách chức sau đợt tái cơ cấu sắp tới.

Làm quốc doanh, quý anh chị phải có thân thế mới ngon và có cửa lên. Chứ có giỏi trời như Trương Lương Tử Phòng mà đéo có thân thế thì cũng bốc cứt ăn vã.

Trí thức là cục phân ở xứ này. Quý anh chị hãy nhớ lấy lời Nổ.


Anh Nổ (827)

Lời khuyên của Nổ cho quý anh chị nào còn làm quốc doanh là hãy tiếp tục làm chừng nào còn đớp được miếng ngon. Anh chị chả việc gì phải cắn rứt lương tâm cả. Quý anh chị cắn lại của chúng, rồi đem mua sắm chơi bời, cũng là giúp người khác có thêm thu nhập thông qua bán hàng hóa dịch vụ. Ấy là tạo phúc cho đời, quý anh chị hãy nhớ lấy.

Nhưng phải chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày đêm luyện tập võ nghệ binh thư yếu lược trau đồi kỹ năng cá nhân để có biến thì té. Mà té phát là có công ty ngon nó hứng ngay ấy mới là người thông minh biết thời thế quý anh chị ạ.

Bọn AEQL cũng thế thôi chứ tốt lành gì quý anh chị. Thằng nào khôn té trước thì thoát. Tham lam chậm chân thì vào đếm kiến.


CBDN - CBDN (828)

Ref: Lừa cơ bản (806)

Đã bẩu là đã bình xong cồng và đã hết ý kiến, tui dán miệng hông nói tiếp nữa. Các đ.c cứ tự diên thảo luận, tui thân ái hóng, hehe.

[img=http://media.tiin.vn/medias/4e1cfb82ad415/2012/09/25/bfe4f706-1ff9-49ed-a1ab-36afc45b15ff.jpg]


An Hoang Trung Tuong (829)

Vào biênchế quốcdoanh khónhọc thế, đắtđỏ thế, thì bùlại, được lợinhuận nào?

Ngoài chiện đéo bị sathải, và tănglương theo nhiệmkỳ, là zững bủnglục nhỏnhoi và cănbản, thì lợinhuận trọngyếu của zâncông quốcdoanh phụthuộc vào quanhệ của chúng với anhem quanlại.

Đây là vướnđề phứctạp nghiêmtrọng.

Thường thì, cứ vào quốcdoanh, là sẽ có lợinhuận. 100% lợinhuận ý đéo phải nạp any thuế, zù volume có nhớn đến baonhiêu.

Sướng nhất là gì? Sướng nhất là thunhập cao zưng đéo phải đóng thuế. Đéo có nơi nào nhândân thunhập cao lại né được thuế, trên khắp trầngian, trừ nhândân quốcdoanh Lừa.

Con quốcdoanh nào tựdưng mang xèng đi nạp thuế, nhẽ bị cút vào tù luôn, đéo nói nhiều. Các cô sẽ không ngạcnhiên, khi thấy đám zâncông quốcdoanh mần từthiện zất hăngsay. Chúng buộc từthiện, vì chúng muốn nạp thuế, mà đéo ai cho hehe.

Tuynhiên, không phải 100% zâncông quốcdoanh đều nặngtrĩu lợinhuận và luôn sướng zâmzan với zững bủnglục miẽn thuế, gòi hàng tháng vác xèng chạy từthiện đặng lòng trần thanhthản.

Có zững zâncông Zì biết, chả nhận được quả phôngbao cặc nào ngoài đồnglương côngchức, suốt từ lúc cầm quyếtđịnh vào biênchế, cho tới khi zìahưu.


Anh Nổ (830)

Nói về chiêu bài mẹo mực thì quý anh chị nào làm quốc doanh cộm cán chắc rõ như lòng ban tay. Nổ nhẽ cũng đéo cần dạy đĩ vén váy.

Nhưng có một điều lạ là bọn Hoathanhque Nổ thấy hết sức liều lĩnh mặc dù biết có ngày vào đếm kiến. Kinh doanh vốn nhà nước không phải cứ thích là đớp như Xơ Zì đã dạy thế mà con sếp cũ của Nổ chi tiêu đớp tiền kinh hoành quý anh chị.

Cỏn tăng lương thái quá cho đám con cháu trong khi công ty đã có quy định mức lương bậc lương rõ ràng. Cỏn cũng ngang nhiên cắt thưởng nhân viên để thưởng hết cho đám con cháu.

Xe công ty lấy làm tài sản riêng. Tiền công ty lấy làm tiền riêng tiếp khách đút lót vô tội vạ mà không có hóa đơn. Trong khi kinh doanh toàn lỗ, doanh thu thì đéo đạt kế hoạch.

Nổ thực sự không hiểu cỏn lấy đâu ra gan lớn như vậy? Hay cỏn ngu thật?


Anh Nổ (831)

Thôi thì nói đi cũng nói lại cỏn sếp cũng có một số giúp đỡ cho Nổ trong quá trình công tác. Nổ cầu chúc cỏn hạ cánh an toàn trong đợt tái cơ cấu sắp tới.


Anh Nổ (832)

Nổ đang stress công việc quá và đang mất phương hướng nghiêm trọng.

Nổ muốn xách cặp đi vòng quanh Châu Âu 1 tháng để tìm lại chính mình, hiểu mình muốn làm gì trong cuộc đời này. Có nên không Xơ Zì?


cưa sừng làm nghé (833)

Ref: Cò

Làm gì có Thiên Đàng để mà hưởng sung sướng?!

Tôi chỉ nói bằng trải nghiệm cá nhân thôi.
Ai hiểu thì hiểu, còn ko thì thôi(ko tranh cãi)

Mỗi con người của chúng ta. Được sanh ra từ
một tế bào của trái tim Thượng Đế. Tế bào đó
dù có thế nào? (Ung thư chả dụ) thì Ngài cũng
vẫn chữa cho lành để quay về đoàn tụ với Ngài.
Trái tim của Thiên Chúa đang còn những lỗ hổng
(tội lỗi) chưa quy tụ về làm một được, Trong
trái tim của Chúa Trời.Hãy cố gắng mà đền đủ
tội nơi Trần Gian này(Địa Ngục)

Tội gì cũng sẽ được tha, chỉ duy nhất tội kiêu
ngạo thì ko được tha (Thánh Gióp cựu ước)

Có những người Trời cho một chút ánh sáng của
Thiên Đình. Thông minh , Trí tuệ hơn những
người khác.Nhưng ko biết đó là do trời cho,
nên sẽ phải trả giá,thậm chí bị Trừng Phạt
Hãy cứ sống cho thật với lòng mình, vì có
cả núi vàng cũng ko đè được cái chấm UNG THƯ


Anh Nổ (834)

Nổ rất thông cảm và thấu hiểu nỗi bức bối ngột ngạt của anh Danco khi sống ở xứ này. Mà sống ở xứ này không uất như anh mới là lạ.

Nổ một tay đong xèng nuôi hết cả gia đình mà thấy nản lắm quý anh. Lắm lúc muốn chết mẹ cho rồi chứ khổ quá chịu đéo nổi. Ông bà bô thì đéo có nghề ngỗng gì, chỉ sống ăn đồng lương hưu còm cõi. Em dại thì vẫn con đang mài quần trên ghế nhà trường.

Nổ giờ muốn thiên di mà cứ canh cánh không yên.

Lại thêm con vện Sing tính tình lúc mưa lúc nắng, lúc đéo nầu cũng than mệt mỏi địt lồn mẹ nó đéo biết cưới nhau xong sống thế lồn nào nữa quý anh chị ạ.


An Hoang Trung Tuong (835)

Tạng zâncông quốcdoanh nào, mà đéo có bủnglục cặc gì ngoài lương?

Chúng cô biết mẹ gòi còn gì. Đó là tạng vào biênchế mà đéo tốn xuteng cặc nào, hoặc tốn vớvỉn vài trăm chai ôngcụ.

Muốn có bủnglục cộngquân ngay và luôn, chảdụ vác zùicui za đứng đường chặn nhândân phóng Uây Tào không mũ, thì chúng cô phải chi tầm xèng tỷ, và nhiều tỷ, theo thờigiá hiệntại.

Chúng cô không nhấtkhoát phải chi một cục, trước lúc vào biênchế, mà chúng cô cothe, chi zầnzần. Không phải con nào cũng có ngay vài tỷ, khi còn đang lứa tintin.

Chúng cô sẽ, tốn vài trăm chai, mua biênchế. Đó là đầutư banđầu. Khoản xèng đó không đảmbảo chúng cô sẽ có lợinhuận, đừng thanvan.

Thế gòi, trong quátrành côngtác, có baonhiêu lợinhuận, zù bé zù nhớn, chúng cô lại, nhét mẹ phôngbao, và chi tiếp. Đươngnhiên chi cho bantrên.

Các anhem bantrên, zù không ghichép, zưng nhớ zất chánhxác các phôngbao của chúng cô. Đừng có giở trò.

Con nào thanvan zằng, sao anh vào biênchế quốcdoanh mãi mà vưỡn đéo có lợinhuận, thì chắccú zằng, con ý đéo chịu tiêupha cho bantrên theo chukỳ lợinhuận, hoặc tiêupha quá hẻo, đéo đọ được các đạchthủ cạnhtranh.

Zĩnhiên trừ đám concháu zuột của anhem lãnhtụ. Bọn này đéo phải tiêupha cặc gì, từ lúc mới thò mùm vào biênchế, tới lúc chính chúng thành lãnhtụ. Chúng không tiêupha, zưng chúng chiachác. Đây là vướnđề phứctạp quá, Zì chưa bàn.

Địch cụ quâng thamlam. Muốn có doanhthu, thì phải bỏ vốn, chứ.


Anh Nổ (836)

Anh em nào chỉnh phông chữ Xơ Zì to to lên chút như ngày xưa vẫn cái nhỉ. Chứ lắm lúc Nổ đọc cồng Zì mà cứ nhầm mẹ con vơ chú váo nào nhọ đéo chịu.


An Hoang Trung Tuong (837)

Ref: Anh Nổ (832)

Nên. Nhớ lận túi minimum 2 ngàn ôngoi xèng vébay giázẻ, 100 ôngoi/ngày xèng ngủnghê cănbú đi lại (đây là mức của zulạch balô, zưới hạng trunglưu).


Anh Nổ (838)

Khao khát lớn nhứt của Nổ là đi vòng quanh thế giới. Đi đéo để cắn bú thưởng thức mà để thấy thế giới nó ra sao, con người sống thế nào, ăn vạ ngủ vật ngoài đường cũng được để tìm được mục tiêu và lý tưởng của đời mình.

Chứ hiện nay Nổ đéo có mục tiêu gì ngoài thiên di. Song câu hỏi đặt ra là thiên di xong thì làm gì? Công việc gì khiến Nổ thích làm nhất?

Thật là may mắn cho quý anh chị nào đã tìm ra được điều đó.


Là Sao (839)

Ref: An Hoang Trung Tuong (829)

Xàng-xê, đánh-võng kiếm suất đi học nữa người ơi.

Cơ mà, đcm, giờ cũng ong thủ phết quá. đ đ đ đ.


An Hoang Trung Tuong (840)

Hehe Zì Ngài phải cungnhận zằng, mần quốcdoanh caycú nhất là, khi chúng cô đang có cơhội, côngviệc đang chạy ngonlành, xèng chi cho bantrên đều tămtắp, tămtắp. Cái ghế quanlại xinhxinh (chảdụ trưởngphòng, phóban, chuyênviên chánh) đang chờ ngày chúng cô tiếpquản. Và bủnglục {tưởngtượng} chảy zàozạt như lũ Trungkỳ.

Thì đùng phát, có một con tintin củcặc nào, từ đâu, nhảy mẹ vào chiếm mẹ mất. Con này thậmchí còn đéo có chuyênmôn nghềngạch cặc gì, đéo có títeo kanhnghiệm côngtrường nào.

Trong quốcdoanh, ghế, chánh là xèng. Chứ làm đéo gì có thứ ghế nào hữu-danh-vô-thực.


Anh Nổ (841)

Xơ Zì nói thế nào ý chứ giờ người khôn của khó, không thủ đu ngân sách lấy tiền đéo đâu mà nuôi mấy cái tầu há mồm?

Nhiệm vụ thu ngân sách phải hàng đầu mới đúng.


wetblanket (842)

Nói dìa công chức, biên chế anh mới nhớ

Vài niên trước, cũng không lâu tới mức làm anh salon ... nan hehe

Đoạn đang ngồi nhạo với đám bạn đầu bò, có con khoe rằng cỏn sắp chuẩn bị thi công chức vào một cơ quan hành chánh quận Y

Cỏn tự tin là đã dành rất nhiều tgian, ôn tài liệu tới mức có thể nhớ chính xác cả số trang, số dòng.

Tôi phán rằng, ah địt mẹ chỗ nào chứ chỗ đấy thì tao lạ đéo hehe tao biết, tao khuyên mày tốt nhất hãy để tgian làm chiện khác vì chưa thi mà mày đã rớt mẹ rồi.

Đợt đấy có quãng 20 nhân dân đi thi và chỉ chọn ra 2. Cũng như bao lần, theo nguồn tin bí mật tôi biết,

1 là anh A con ruột của giám đúc cơ quan quận X (khác Y) và
2 là thằng mặt cặc nầu đấy hình như là cháu họ hàng xa vãi lồn với con p.giám đúc cơ quan thành phố

Thực vậy các anh chị ạ. Danh sách đã lên, và thi cử chỉ là thủ tục. Không có tôi nhắc, thì chắc cỏn vẫn nghĩ là đứa được chọn nó giỏi hơn mình. Poor cỏn cùng đồng bọn (17 nhân dân kia).


An Hoang Trung Tuong (843)

Ref: Anh Nổ (841)

Thâu ngânsách là việc của con Thuế Khoai, đéo phải việc của zoanhnghiệp quốcdoanh.

Ngậm mùm lại. Em Zoòng 10 mùa liền đéo mần được xuteng lợinhuận nào (cho một côngty quốcdoanh nhớn), mà vưỡn nhảy lên được ghế chủtạch Vinalines.

Zì đã giảng gòi, lợinhuận không là nhiệmvụ trọngyếu của quốcdoanh.


An Hoang Trung Tuong (844)

Mần quốcdoanh, muốn có bủnglục miẽnthuế, thì ngoài việc tiêupha cungphụng bantrên như Zì Ngài đã thảoluận, chúng cô cothe có một cách tiếpcận khác, đó là sự [fo: color="#FF0000"]gửigắm[/fo].

Muốn được [fo: color="#006600"]gửigắm[/fo], thì chúng cô cũng nhọcnhằn lắm, trừkhi là con lãnhtụ nhớn.

Chảdụ, chúng cô cothe, là em-zuột của vện-bé anh giámđúc Sở hehe. Anh ý sẽ tiềm cách [fo: color="#006600"]gửigắm[/fo] chúng cô vào một nơi khảdĩ thơmtho.

Tuynhiên, sau đấy, chúng cô vưỡn phải tiêupha cho bantrên. [fo: color="#006600"]Gửigắm[/fo] chỉ là vốn đầutư banđầu ([fo: color="#CC9933"]investment capital[/fo]), không là vốn hoạtđộng ([fo: color="#999900"]working capital[/fo]).

[fo: color="#FF0000"]No tiêupha bantrên, No bủnglục dàihạn!
[/fo]
Đó là slogan vãnhcửu của quốcdoanh.


thì bựa bựa (845)

Các Mác 803 cho anh theo mới.

Ngồi nhìn người hoài niệm quá khứ vuôi đíu tả, hehe


Frankers Lee (846)

Dạ dạ Dì dạy chí phải hehe em đang nuốt từng nhời hehehe


DragonFly (847)

Ref: An Hoang Trung Tuong (829)

Zì Mày Mọi nói điều này chưa hoàn toàn đúng với các công ty trực tiếp SXKD của nhà nước. Nó chỉ đúng với công quyền, giáo dục, thuế má...etc.

Bây giờ cứ làm ăn thua lỗ là đứt, lúc ấy lương còn đéo có chứ mà ngồi đấy đợi bổng lộc. Nhất là trong thời điểm này đang đồng loạt cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước, giỏi chuyên môn thì được tái sử dụng (rất ít trường hợp), còn không thì chủ sở hữu mới nó tiễn hết và thay đổi nhân sự mới hoàn toàn.
Cứ cho là nhà nước giữ 51% vốn sở hữu đi, chuyện cất nhắc do bên nhà nước quyết (cái này phải lobby) nhưng doanh nghiệp cứ lỗ đôi năm thì cổ đông nó gây sức ép cho CEO nghỉ là cái chắc. Hệ Hệ

Đéo gì toàn nhai chuyện cũ rích đéo chịu update gì sất. Hệ Hệ


DragonFly (848)

Ref: CBDN - CBDN (803)

Anh đồng ý rất với Các-Mác râu ngô non. Hệ Hệ


Nguoi Ha Loi (849)

Ref: Danco (759)

Vẫn còn đang trong giai đoạn nín thở và hồi hộp trước những thay đổi của con gái tôi, và trong quan hệ 2 mẹ con, nên tui không thể nói chắc như đanh đóng cột điều gì.

Chia xẻ chút với mụ. Tôi thấy bây giờ 2 mẹ con chia xẻ được nhiều hơn, con tôi hiểu tôi hơn, công việc chuyên môn tôi làm, công việc kinh doanh cửa hang, v.v... và con tôi cũng hiểu, hết tháng 12 này là mọi trợ cấp cho con sẽ chấm dứt. Rằng tôi đã làm mọi điều có thể để giúp con, giờ thì bản thân tôi cũng có cuộc song của riêng tôi, cuộc song ấy đáng phải được chân trọng. Nói như 2 Bựa, rang mình cho nó mọi cơ hội, còn có tận dung được hay không là do nó, không do mình. đừng day dứt nhiều. Con tôi từ khi thấy mình không còn là trung tâm vũ trụ của mẹ, và thấy mình sắp phải tự lập, có vẻ biết kiềm chế hơn, người lớn hơn, quan tâm tử tể với mẹ hơn nhiều. Nhưng đến được bây giờ, là cả một con đường dài đã đi qua, và tôi xin cảm ơn lần nữa những Xẹc Vú, Cưa Nghé, Zì, Mít, 2 Bựa và bao nhiêu Bựa khác, hay như Anh Già cũng chỉ đặt 1 một câu hỏi ngắn ngủi có vài từ, nhưng đã giúp cho tôi nhìn nhận lại vấn đề, và một loạt các Phuong án khác nhau. Lúc đó tôi đã xác định sẽ thử áp dung chúng, theo kiểu p/a này hỏng thì sẽ thử tiếp cái khác.

Cuối cùng, chúc mụ may mắn,kiên trì, chân cứng đá mềm, và đừng quên cầu Chúa.


DragonFly (850)

Ref: Nguoi Ha Loi (849)

Chúc mừng em, con cái là tương lai của cha mẹ, cho dù chúng ta quyết không làm Ôsin cho chúng theo kiểu lối mòn trước giờ của các bô lão.

Nhưng sẽ chả thể gọi là viên mãn , thành đạt khi đời chúng mình ổn mà con cái hỏng, đơn giản vậy thôi. Kệ mẹ ai nói gì ngược xuôi. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (851)

Ref: DragonFly (847)

Côngty quốcdoanh đã củphầnhóa thì nói làm đéo gì. Con điêng nài vào VNPT hay PVN hay EVN mà coi.

Khi quốcdoanh cộngquân đã củphầnhóa, thì lãnhtụ cộngquân zí mẹ lồn vào quốcdoanh doảnh. Kệ con mẹ chúng mày, bơi tạng đéo nào thì bơi. Lãnhtụ chỉ cấp cho cái bủi mà đong xèng. Thuếkhóa thì lãnhtụ nã như với nhândân tưnhân.

Lúc ý, quốcdoanh là giảcầy. Tuynhiên, muốn vào biênchế nó, cũng đéo đơngiản.

Quốcdoanh xịn hiệnnay, không tánh các cơquan hànhchánh nhé, là các côngty hữuhạn nhànước mộtthànhviên ý. Trướckia, nó kêu là tậpđoàn.

Địch còn mẹ, zững côngty tạng ý, nay vưỡn là chủlực của nền kanhtế cộngquân, với hàng trẹo zâncông 0-công-zồi-nghề, và vưỡn hoạtđộng theo cơchế cộngquân nguyênbản.


Tran Thanh Dat (852)

Ref: An Hoang Trung Tuong (821)

Zất chuẩn phết quá. Hehe. Cơ mà Cuốc Doanh DN đương bị ép cổ phần hóa gất nhiều quá nên aeql mần boss nhẽ cũng khá hoang mang, hehe.

Đương hóng Zì Ngài như chó chờ tát ao hehe đặng xem có cửa kiếm cắn tù sự thay đổi nài không, đời nhọc nhọc là người ơi.


An Hoang Trung Tuong (853)

Ref: Tran Thanh Dat (852)

Thời anhem quanlại đong được nhungnhúc xèng từ củphầnhóa, là quãng từ mùa cuối 199x tới mùa đầu 200x. Giờ thì chả còn cửa cặc gì.

Trong zững mùa ý, có hàngloạt đạigia lênđời chỉ trong một đêm. Nguyênbản, chúng là các quanlại đạibàng, hoặc taychưn cánhcàng thântín của lãnhtụ, "tựdưng maymắn" mua được các côngty quốcdoanh, với giá như bùn như cát.

Chảdụ, con Mặt Cặc, mua được kháchsạn Zânchủ trên phố Tràng Xèng Hanoicho, với giá nhõn 1.4 trẹo ôngtơn. Hoặc, em Béo, mua được tiệm bánh nhiền chéo qua nhàhát nhớn (giờ là quán My Way, nằm chánh ngãba Tràng Xèng vs Lý Thái Tủ, Hanoicho), giá nhõn 800K ôngtơn.

Địch còn mẹ. Chỉ cần cắn vài nhát củphầnhóa như vậy, là một tầnglớp tỷphú ôngtơn xuấthiện. Kháchsạn Zânchủ giờ được đạnhgiá quãng nửa tỷ ôngtơn. Quán em Béo thì zẻ hơn, zưng cũng nằm quãng trăm trẹo.

Ai có khảnăng mua maymắn ý? Đươngnhiên đéo phải Zì, đéo phải chúng cô.


DragonFly (854)

Ref: An Hoang Trung Tuong (851)

Sai, không thể ngồi nguyên vị khi mà Cty TNHH 1 TV lỗ liên tục. Cho nên việc Zì Mày Mọi nói là doanh nghiệp này là "nơi bình yên chim hót" cho các nhân dân thích yên vị là sai.

Zì Mày Mọi hãy dạy AEQL nhỏ xinh cơ hội này kiếm xèng bằng cách năm bắt thông tin nội bộ thu gom OTC, AEQL lớn hơn chút thì bán , cho thuê BĐS của nhà nước đang có ê hề, và như cô nào bên trên nói là tích lũy kiến thức.

Anh bổ sung thêm là: Quan hệ, và tư bản, để sau này bám vào nghành nghề mình đang làm quen ra riêng đỡ vất vả. Hệ Hệ


Anh Nổ (855)

Xơ Zì chơi chữ ghê lắm quý anh Lài Mồm Bẹn. Ý Xơ là lợi nhuận không phải là nhiệm vụ trọng yếu, anh nhớ cho 2 chữ trọng yếu.

Nghĩa là lợi nhuận vẫn là nhiệm vụ nhưng không phải trọng yếu.

Chứ công ty quốc doanh Nổ làm hồi xưa, khi mà chưa có phong trào cổ phần hóa cũng giám sát việc lời lỗ kinh lắm. Lỗ nhiều quá nên giờ con sếp Hoathanhque mới sắp bị cắt tiết đó.


Anh Nổ (856)

Nhiều lúc túng tiền quá nghĩ lại cảnh thời làm quốc doanh mà ham. Nhưng cái gì của mình là của mình. Bọn AEQL ăn được vì có số hên, đẻ ra rơi vô nhà làm quan thì nó hưởng thôi.

Cơ mà thấy tiền tỷ con nào chả ham lộn hết lòng mề phỏng quý anh chị.


Anh Nổ (857)

Theo thông tin Nổ biết thì VNPT vẫn mắt nhắm mắt mở việc kinh doanh lỗ, miễn sao đạt doanh thu hàng năm do trên chỉ đạo là được.

Mà doanh thu thì quý anh chị lạ đéo gì nữa, kiểu đéo gì chả đạt.


cu Tí (858)

Đúng như Zì đã dạy hehe, bọn quốcdoanh chúng nó rất là vui nhộn quá.
Đéo cần quantâm nhìu đến lợinhuận dcm.

Zâncông batoong chỉ cần tăng lương giảm giờ làm zưng bọn aeql đéo quan tâm vướn đề đó dcm. Nếu chiểu theo các chuẩn mực tây bương thì công nhận là đéo thể hiểu nủi .... zưng điều đó vẫn diễn za hàng ngày hàng ngày .


Phạm Thanh Tuấn (859)

Chào Zì Ngài, Chào các quý Batoong.
Tầu ngầm Quán được 1 thời gian, hum nay mới ngoi lên lần đầu.
Nhờ Ngài Củ Chuối Tây cho đăng ký combo khóa FMBA của Zì Ngài zĩ đại. Tui hổng có paypal nên xin chiển khoản qua quý Ngài.


Tran Thanh Dat (860)

Ref: An Hoang Trung Tuong (853)

Thành Zì Ngài đã giải thích, văn công ba toong nhẽ đéo còn cơ hội gì hỡi ôi.


wetblanket (861)

quán bữa nai lòi ra tuyền AEQL, COCC, biên chế công chức NN các kiểu con đà điểu
hô hô


cu Tí (862)

Hehe, dcm chăn ẩm, sống và họctập dưới mái trường xhcn thì sau đó làmviệc trong quốcdoanh anh nghĩ cũng là điều tấtyếu ở xú lừa thân yêu nài. Dcmnc


An Hoang Trung Tuong (863)

Thờitrang thu 2016 cụa Zì Ngài bấthủ:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/tPoPiDMfoGeZA-uMw7bky0HUDSTuPKQIoJxAK4CFkdoZXc5aCs8ufB0eyUZG5mXsMQx-4QyNcr4BYiHL4WA261UN3Kz5pEL3t2VgKRQDrW-u4W77OAgtg6DE1b4GGpAEyC8diU6eJfCfMCMISaX-bzz_G7Z6mblPw7B8t44pNBv_RC8fZZjX0HskTKp8a3ZrxTXGKxw4h7xdcxhHhIZVwvv7CakDbRqdg44oDBAHCdNOS7-h4uhhQq1fLFh5jg8W6ue51wAmb4cJUjfiU30MBITZU-gMwuTDmd_q601UAujo5yUqr87PSqBz2aCl7MkYmeHWBPkYxRTz1Xo-fNJUFvDBfSwndi_fKOeeZ4Xzw61vogMIMoiPnFlR2U9aPCEelB7_we9yVFFgAPHnBs7yjE9T18rE3at1qmkye8DFM_ioZfNWg6O9PaTY1QzmeDEGurPgj9vfzNiF2QUQd4DaqTSjZn1ZmRVb6HVvhtpbiSNQO4IYVMFSi3CAyJOmUk_o-D8c_qDA7klp8Tk2v8CjjiehsMKruoajjZPIM3FZJSE=w315-h471-no[/im]


cu Tí (864)

Zì Ngài đeo quần và zày như vầy quá chuẩn hehehe, bọn Lài, Lươn, Đánh, Phập nhiền mà học tập nha, bú tủ quân vô phèng hehe.


Silk (865)

Ref: An Hoang Trung Tuong (863)

Hehehe Zì Ngài jàhói gòi mà tay vẫn to như phích nhẻ, anh khen

[img=http://tuonghuyphuc.bizz.vn/img_products/676/hp-810.jpg]


chuẩn tướng (866)

An Hoang Trung Tuong said... (863)
Thời trang quá khủng của Zì ngài bất hủ, nhất là quả dẻ dút
không thể kanh hoàng hơn


An Hoang Trung Tuong (867)

Ref: DragonFly (854)

Con điêng này thảoluận chiện của 10 mùa trước, hay 15 mùa trước, hả con loa bẹn?

Thời ý, cứ zành được quyền mua củcánh chấng OTC, là có xèng, zất đông xèng quá huhu phát sốt phát zét. Tuần trước mua 10 chai củcánh, tuần sau bán sangtai được luôn 200 chai, thậmchí 1 tỷ, ôngcụ, là thường.

Em Boòng FPT là thế chứ đâu. Mấy chị em nhà em ý bỏ za chưa tới 2 tỷ ôngcụ, vửa mua theo tieuchuan anhem quanlại, vửa gom OTC của zâncông bầnnông chốcmép, địch còn mẹ, ngay hôm sau có đứa trả 100 tỷ, zưng chúng em ý đéo bán. Và vào đận caotrào chấng Lừa, nó thành mẹ quãng 3-4,000 tỷ something.

Giờ thì nó giảm nhiều gòi, zưng vưỡn nằm quãng nhiều trăm tỷ.


An Hoang Trung Tuong (868)

Ref: chuẩn tướng (866)

Chê zàizút của Zì Ngài phỏng? Táng mẹ cho quả nữa địch còn mẹ.

[im]https://lh3.googleusercontent.com/Z8kKf0ubfMyZhkOr76dltaXJLW5OB3zowkt80IWu74hXCXWouwfxfLKhOi9JJfH0t2ohRW_C8eWGrlc7GjSdAXcbyxzuh8ciKYfuGFrCRoPDeg-f9UhI0soeFimyv_nx7ebsjHwK2I3-91-xymEdTB83jjyTTXb2P4aMqwoZ8fuXLEbZkMrcey_1yTWIL275AvNy-xsKYYfkckEcMHIu1XO24xE-HxkYcB8ImUrk3TBWOEWUpzr1kERxkhbCqpNkiRD2yXUUffocqYM5cDC62aOoADKx73hNWWXzuekZSnOa54dWAVT-SOyXZcyLeAPFa8fiFDFTdLFBYjetaZLBxnwXoUysudC0VgDvCW2pduXcezcHjQmkkCujGA_kFx2qB6OYITvvz5sy-hZbqYXBcBp2G9eZqNEJ1EwtsXaKnplgcySIy6gTddHP1_jXmOvz4BplIBHYaKBCfZKH_ufnum8rSseTAwu30Aksuj-vg6snkxO6Bs4GWzlJVeSeWJVxfBww8Fn8Kzp5RtIu6Oi7QDcdpk3XpzPYnjPH2DH89Zc=w314-no[/im]


Văn dốt Võ dát (869)

Đụ mạ, Xơ Hoàng hôm nay trúng quả đếu gì mà nủi hấng tợn?.


wetblanket (870)

Ref: wetblanket (769)

Nói đến nấu ăn mới nghĩ, là liền ông mà nhất là ở Lừa, lại đéo biết nấu ăn thì quả là một cái tội cacc ạ

Nhiều con, khả năng chỉ dừng lại ở úp mỳ, bắt côm, chiên trứng thì vẫn tính là đéo biết nấu nhé

Vầng, đây là một trong những dĩa thức ăn đầu tiên tôi đã nấu, thời thởi còn xài camera 1.3 nên nhòe vãi zắm.

Nầu, mời, mời
[img=https://lh3.googleusercontent.com/ks7C0_U4Ow3es6h-kCztHYaFMfi7hB7IxQuYogBm8QswQgRtGJstm-soSRJCTrgDZdzpzpyGNrfjfEc5KysYaCPwdQrcMNTPLbuop40NIWY4w7vpDmIAEc3YvyQ8SZjQguEWdy6zWyYmsM6fuE1tTrqQXEymhNViKBWxRQIxNlmsD7svNZWC5pj4lxnCsaqSLaW6hLmPD-w7pBOpBbn1lnrdHzKKsTWTDRRTmK7yE_iNaHzavlZlZnmV-PNspJEQbgvqqwG8DJUf3L5UQkTSQ3QjioThpU2ZjtSZqY6sA84MzClt9aG7HwJjYUpfx527xzYwLyjJKHzZRa-O5xA0Yid7N7IpRaNhro4jE5egmle-3_8TVplS9s4h-Z_CnWmrfSH_2MHnBBwxyPBWgHkgqWvXZQlRA4rwOZ78Z8z5l8LPrEkqpjBppbyW7_PGTpdgIVMxZ12TxI6H8GuZh-OUWWyjzefCPJ89Wi8kUYnPzSxf5j1GApXHzx09g3WK-Ua_gICSdyLJinjh-TPyKRYf78vfhVocMUKysUHBOcT6xa8=w652-h552-no]
[img=https://lh3.googleusercontent.com/w50w6-5vZB55pDLR5eZjLxuzL247b5k3glTHUcVj_m-Q-2PhNr7q_YLTpcBlBQ_swWGT04c11sgH4BST823gqUneBlWswnTSZROigGBfAWnZI9TQx7qO01gSlcDs1Sm-l3k5J8Gek-SlUOLOEgQqqOcUx0iyz14nLSFsR5GiK592ZZ_cdc2FUWvPS4rg7YM1QZ5_sZkyW2_HzBBd6yBunu1GSlsxV8K1274Rj4H8gc7GEInPOLuA-sZewmJGFYNa73lUsoAQ6gHDN722yG0KCpzZJP04w1jsXTm9Th9nKF55A6w_73-VBUuk7ohb7NgJJpGKI13OUkkn8hRSxMrCF7M7V4pGBLXq6igLtPp3ifpyS-Pj1Fv9nCHxjM1ogwAjoZm41FUtwUTYs96n-g3ljkyVTrM-J7tcJEKLY0VBXWfZg0tSijYeiaCQtAQeKBiDKP2lZ4Mq90Kw4RGlan3UNceBna0TDSQ6bVMz_Q72YXZZVeUk3z0wDMK8155O2KZ_s8X-Y11cQNwQVZOCewuuGgyjn5Pa_zW_IOkAgMTZfpU=w800-h584-no]

nom xấu thế thôi, nhưng ngon và bổ phết thề đéo phét
lại rẻ nữa, địch còn mẹ


wetblanket (871)

Ref: wetblanket (870)

Nhân đây, anh đề xuất Zì mở rộng chủ đề, biên dững bài hướng dẫn lấu lướng cho liền ông theo 4 tiêu chí ngon, bổ, dễ, rẻ.

Ah, mà địch, chắc đéo Zì biết lấu lướng nhẽ?


An Hoang Trung Tuong (872)

Thêm chút giảng tiếng Lamã cho xuchiêng batoong đầubò.

[fo: color="#6600CC"]Zìa biên chữ Lamã[/fo]

Chữ Lamã có 2 cách biên. Giới quýtộc thì biên toàn chữ inhoa (capital letter). Còn giới bànhdân thì biên bànhthường như chúng cô.

Trên các mộchí củxưa, chúng cô nhiền thấy toàn chữ inhoa, là bởi nhẽ ý.

Giới quýtộc cũng không biên các chữ có zấu-âm, chảdụ zấu gạch ngang trên đầulâu nguyênâm. Giới bànhdân thì lúc có, lúc không.

[fo: color="#6600CC"]Zìa đọc chữ Lamã[/fo]

Chữ Lamã cũng có nhiều cách đọc. Giống tiếng Mẽo hômnay. Zưng cách phủdụng nhất vưỡn là đọc ychang chữ Lừa, chữ Tây, chữ Ý, với vài khácbiệt nhỏ.

Chảdụ, chữ {[fo: color="#006600"]C[/fo]} luôn đọc như "[fo: color="#FF0000"]K[/fo]" tiếng Lừa, zù đứng trước {[fo: color="#006600"]-e[/fo]}, {[fo: color="#006600"]-i[/fo]}, {[fo: color="#006600"]-ae[/fo]}, hay {[fo: color="#006600"]-oe[/fo]}.

Tươngtự, chữ {[fo: color="#006600"]G[/fo]} luôn đọc như "[fo: color="#FF0000"]Gh[/fo]" tiếng Lừa, zù đứng trước {[fo: color="#006600"]-e[/fo]}, {[fo: color="#006600"]-i[/fo]}, {[fo: color="#006600"]-ae[/fo]}, hay {[fo: color="#006600"]-oe[/fo]}.

Đây là cách đọc bànhdân đạichúng phủthung. Còn bọn quýtộc thì lại đọc như tiếng Tây hay Pháp, nghĩa là {[fo: color="#006600"]C[/fo]} và {[fo: color="#006600"]G[/fo]} khi đứng trước các nguyênâm mềm, thì chệch mẹ âm đi, thành "[fo: color="#FF0000"]Ch[/fo]" và "[fo: color="#FF0000"]Gi[/fo]".

Chữ {[fo: color="#006600"]V[/fo]} thì đọc như "[fo: color="#CC9933"]W[/fo]" tiếng Mẽo, Zì đã giảng gòi. Sometimes, trong các thưtạch thiênchúagiáo, chúng cô thấy bọn hànlâm biên chữ {[fo: color="#006600"]V[/fo]} thaycho chữ {[fo: color="#006600"]U[/fo]}, chảdụ tên thánh Phaolô biên là PAVLVS.

Chữ {[fo: color="#006600"]H[/fo]} cũng đọc theo 2 cách. Cách của bànhdân đạichúng thì đọc như "[fo: color="#FF0000"]H[/fo]" tiếng Lừa. Còn cách quýtộc thì không đọc, aka {[fo: color="#FF0000"]H[/fo]} câm.

Zì Ngài của các cô thì trộn mẹ giữa bànhdân và quýtộc, chảdụ chữ {[fo: color="#006600"]H[/fo]} Zì chơi câm, cách của quýtộc, còn chữ {[fo: color="#006600"]C[/fo]} và {[fo: color="#006600"]G[/fo]} thì chơi cách bànhdân.

Zưng nhiền chung, Zì nghiêng zìa phía bànhdân hơn. Khi biên, Zì cũng zùng chữ thường, chứ không vẽ chữ inhoa. Đaphần Âu Bương cũng chơi như Zì, đặcbiệt cụngđùng thiênchúagiáo. Còn bọn Mẽo thì lại khoái chơi quýtộc.


Lừa cơ bản (873)

Ref: An Hoang Trung Tuong (868)

[fo: color="#333333"][fo: size="4"][fo: face="Monospace"]Sơ-mi kẻ sooc ketnoi zải-zút tao nhã quá người ơi, bừn lông là đơi tìm điếu đâu nữa.
[/fo][/fo][/fo]


Củ ChuốiTây (874)

Ref: Phạm Thanh Tuấn (859)

Mời văn công vào khóa VI, nhóm Combo 5.

chi tiết liên lạc, vui lòng theo địa chỉ:

mobilebankbuaquan@gmail.com


Emdep Emcoquyen (875)

Ref: Lừa cơ bản (873)

Bừn cái lồn bà cô ý. Model nài, Tây bương nó chơi mẹ từ niên 2014 oy con lợn ạ. Có chăng thì anh đóe gì trên kia chỉ hơi chậm kinh tí tọe hoy. Yesterday Taybuong's clothes are tomorrow Lua's fashion. Keke.


An Hoang Trung Tuong (876)

Còn vài chữ Lamã nữa đọc cũng hơi khác các cô, đó là:

Phụâmkép {[fo: color="#006600"]CH[/fo]} thì đọc như "[fo: color="#FF0000"]K[/fo]" tiếng Lừa. Chảdụ {[fo: color="#006600"]schola[/fo]} đọc là "[fo: color="#FF0000"]sờ-cồ-la[/fo]" aka Họcđường. Cái này giống tiếng Ý.

Phụâmkép {[fo: color="#006600"]GN[/fo]} thì đọc như "[fo: color="#FF0000"]Nh[/fo]" tiếng Lừa. Chảdụ {[fo: color="#006600"]ignota[/fo]} đọc là "[fo: color="#FF0000"]ìn-nho-ta[/fo]" aka Vôdanh. Cái này giống tiếng Ý cũng.

Phụâmkép {[fo: color="#006600"]TH[/fo]} thì đọc như "[fo: color="#FF0000"]T[/fo]" tiếng Lừa. Chảdụ {[fo: color="#006600"]catholic[/fo]} đọc là "[fo: color="#FF0000"]ca-tô-lích-cơ[/fo]" aka Cônggiáo.

Phụâmkép {[fo: color="#006600"]PH[/fo]} thì giống tiếng Lừa. Chảdụ {physica} đọc ychang Lừa "[fo: color="#FF0000"]phí-sịch-cà[/fo]" aka Lýhọc.

Nguyênâm kép {[fo: color="#006600"]AE[/fo]} thì đọc như "[fo: color="#FF0000"]Ai[/fo]" tiếng Lừa. Chảdụ {[fo: color="#006600"]vitae[/fo]} đọc là "[fo: color="#FF0000"]ùy-tai[/fo]" aka Đờita.

Bọn Lamã kêu các cụm nguyênâm là [fo: color="#006600"]diphthongum[/fo].

Nguyênâm kép {[fo: color="#006600"]OE[/fo]} thì đọc như "[fo: color="#FF0000"]Oi[/fo]" tiếng Lừa. Chảdụ {[fo: color="#006600"]coelum[/fo]} đọc là "[fo: color="#FF0000"]còi-lum-mơ[/fo]" aka Thiênđàng.

Nguyênâm kép {[fo: color="#006600"]AU[/fo]} thì đọc như "[fo: color="#FF0000"]Ao[/fo]" tiếng Lừa. Chảdụ {[fo: color="#006600"]faustus[/fo]} đọc là "[fo: color="#FF0000"]phào-sờ-tút-sơ[/fo]" aka Maymắn.

Nguyênâm kép {[fo: color="#006600"]EU[/fo]} thì đọc như "[fo: color="#FF0000"]Eo[/fo]" tiếng Lừa. Chảdụ {[fo: color="#006600"]Deus[/fo]} đọc là "[fo: color="#FF0000"]đèo-sơ[/fo]" aka Thiênchúa.


An Hoang Trung Tuong (877)

Theo vannài của con Ướt (hay con đéo gì above), Zì Ngài huongdan chúng cô vài kỹsảo đunlấu taychuyên Âu Bương.

[fo: color="#FF0000"]1. Đun cơm[/fo]

Zĩnhiên, chúng cô đun cơm bằng noicomdien aka electric rice cooker.

Nghĩ zezang quá? Đéo có chiện đó. Muốn đun cơm ngon, chúng cô phải có kỹsảo.

Trước giờ cắn cơm quãng [fo: color="#006600"]una hora[/fo] {aka 1h, tiếng Lamã hehe}, chúng cô tống mẹ nước ấm (nhiệtđộ quãng 50 độ C) vào gạo, và vo gạo gảo bằng nước nưởng. Khi vo vỏ, phải bóp nghiến gạo, như bóp vú ý, cho gạo gảo ngậm mẹ nước vào.

Vo xong, thì cứ ngâm ngập mẹ gạo trong nước nưởng.

Ngâm quãng [fo: color="#006600"]media hora[/fo] {aka 30min}, thì chúng cô cắm điện vô noicomdien. Và đun bànhthường, chứ còn chờ cái buồi, gì nữa.

Cơn chúng cô sẽ vôvàn dẻo ngọt.

[fo: color="#FF0000"]2. Hấp trấng[/fo]

Hấp trấng là cả một kỹnghệ hoànhảo địch còn mẹ. Mõn ngày, Zì Ngài cắn 5 ông lòngtrắng trấng gà côngnghiệp. Quantâm nhế quân batoong. Chỉ zùng lòngtrắng, không zùng lòngđỏ. Minimum 5 ông, mõn ngày.

Muốn hấp trấng như một kỹnghệ, thì cũng cần, kỹsảo.

Chúng cô, khi cắm điện đun cơm, như Zì giảng trong bài No1, thì zựng đứng mẹ 5 ông trấng vào trong gạo, ngập quãng nửa cơđịa mõn ông. Đầu nhỏ trấng cắm xuống gạo, và đầu nhớn chĩa lên giời.

Quantâm nhế, bọn batoong đầu bò. Zựng các trấng đứng lên, và ngập nửa cơđịa chúng ông. Trước khi zựng trấng, nhớ zửa chúng ông đi, địch còn mẹ, kẻo chúng cô toàn cắn cức gà sát.

Khi zựng như vậy, lòngđỏ trấng sẽ tụt mẹ xuống zưới. Lòngtrắng táchtụ phía trên, và đéo ngập trong nước. Và đó sẽ là ông trấng hấp đúng tieuchuan cho báchniên bôlão.

Chúng cô thử cắn như thế 2 tháng, đảmbảo theluc chúng cô sẽ nên khácbiệt.


An Hoang Trung Tuong (878)

Ref: An Hoang Trung Tuong (877)

À, lúc cắm điện, thì bớt nước trong noicomdien hơn bànhthường nhế, vì gạo đã ngậm nước gòi. Mức baonhiêu thì tùy tạng gạo, theo kanhnghiệm thôi.


wetblanket (879)

Ref: An Hoang Trung Tuong (877)

Địch còn mẹ, lúc xưa đôi lần tôi bắt côm, cắm điện để chế độ warm (có sẵn) mà quên gạt xuống chế độ cook (nồi đời cũ)

1 tiếng sau quay lại mí phát hiện thì đau mẹ cái đầu lâu, nồi cứ âm ấm mà gạo còn nguyên, gạt cook và đành phải ngồi chờ

dưng cảm giác, "quên" kiểu này, cơm ngon lên lạ, hehe

Hóa ra là chó táp phải ruồi, "quên" mà cứ như kỹ sảo âu bương


An Hoang Trung Tuong (880)

Cánh {arms} Zì Âu Bương sau 1 mùa cắn trấng-gà-hấp-đứng liêntục, liêntục:

[img=http://www.muscleandfitness.com/sites/muscleandfitness.com/files/images/call_to_arms.jpg]


An Hoang Trung Tuong (881)

Còn đây là càng {legs} Zì Âu Bương sau 1 mùa cắn trấng-gà-hấp-đứng liêntục, liêntục:

[img=http://i01.i.aliimg.com/wsphoto/v0/1554085955/new-sale-2014-men-jogger-pants-wear-trousers-skinny-sweats-slim-fit-sweatpants-for-men-Elasticity.jpg]


Bazi Lốp (882)


Xem ra học tiếng LaMa theo cách Zì ngài nói cũng ko khó nhỉ?
Ngữpháp và cách đọc la lá tiếngPháp thôi.


CBDN - CBDN (883)

Ref: An Hoang Trung Tuong (863)

Thêm vài góc nữa cho toàn diện này. Chết cười với "người mẫu" và các nhà bình loạn thời chang nhiệt văn tình[(o)] [(o)] [(o)] .

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimYv3CX_yDGsiyvoOXvj8DpSfvJqAzWf3pdhnBBjlDPT1yf83NmahDRTZNiD13VpPtbDanOT9-S2YrxqANHWXUZSjf89NMcOX89bBs3V4DTEhKRqfw0IOBBah8rasJcS03aMIO5Gh4QAAY/s640/Capture.PNG]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSWTxkdCLiv1f8t0XMjvTZzc1ge-c328x4LgJEuHKUk6Xxt5QSJF5u5G_VICiB7PRjpfrIPidPdBU01Ndh_iuUanDy4XvamZ-3Gdc38u39y0k_oTBvWA6m8BqIyvURJpdIasNT27NC4jtJ/s640/2.PNG]


Tử Thần Đen (884)

Ref: An Hoang Trung Tuong (877)

lúc mới cắm điện gạo với nước vẫn còn lõng bõng, sao cắm trấng xuống đc hả TT, lúc đó mà cắm là ông trấng đổ xuống ngay vì đâu có độ bám dính, hay fải đợi gạo nở ra rồi mới cắm ông trấng xuống ???


cba ben (885)

Ref: Đoàng (760)

Thầy Zì đã nói nhiều lần rồi cô ạ: Hãy sang nước mẹ, xem có cái buồi gì hay, mang về bán, giảndị lắm người ơi.

IoT hay bấtcứ cái buồi gì, nước mẹ cũng nghĩ ra trước Lừa 1 bước. Thảm lắm người ơi.


Nghiện Lồn (886)

[si="4"][co="#0000FF"]hê hê... các cô dìm hàng quốc doanh tợn, khiến anh chột dạ... hehe... ĐCM, ở đâu mà chả phải kiếm ăn hử các cô?

Các cô tưởng rằng bọn ngoài quốc doanh tử tế hả? tử tế cái lồn, tệ hại nhất là các con công ty cổ phần, kèo thơm chúng nó dành hết cho sân sau hoặc tuồn về công ty riêng, phần xương xẩu mới để lại... ĐCM. Đó có phải ăn dơ không?

Các cô chưa vợ mà ăn trứng như con Dì thông đíted hướng dẫn thì có mà quay tay mệt mõi... đừng có mà dại dột... hehe...[/si][/co]


Dai Dan (887)

Ref: An Hoang Trung Tuong (863)

Trông tởm quá


Là Sao (888)

Ref: An Hoang Trung Tuong (876)
Thanh you, Zì.


Là Sao (889)

[ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Tahoma, Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 25px; background-color: rgb(255, 255, 255);]Chảdụ thuậtngữ "[/ss][fo: color="#006600" style="font-family: Tahoma, Verdana, Geneva, sans-serif; line-height: 25px;"]status quo[/fo][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Tahoma, Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 25px; background-color: rgb(255, 255, 255);]". Đạikhái nó có nghĩa là "[/ss][fo: color="#FF0000" style="font-family: Tahoma, Verdana, Geneva, sans-serif; line-height: 25px;"]nguyên trạng[/fo][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: Tahoma, Verdana, Geneva, sans-serif; font-size: large; line-height: 25px; background-color: rgb(255, 255, 255);]". Thuậtngữ này được xài khắp nơinơi.[/ss]
===================

Thi thoảng trong sách kỹ-thuật, đcm, bọn Tây-Lông hay cắm một-vài cụm-từ {phrase} Latin vào trỏng. Nếu không để ý, dịch phiên phiến, là cắn cứt ngai.

Mẹo: Luôn Gúc và tra "cụm từ" khó hiểu, maybe, ló lại là một cụm Latin, thì sao.


Bà lội chợ Mun (890)

Nhìn cái quần túm gấu của Zì ngài mới nhớ ra iem cũng có cái quần zằn zi túm gấu buộc dây bụng rưa rứa. nhẽ mai iem cũng lôi ra diện với áo pull cờ zốp tốp zồi xỏ cái giày lười hình mắt mèo. có khi mặc bộ bổ vào lại trẻ za đến chục niên! :D (thì Zì ngài trông cũng như teenager trong bộ này chứ kém đâu! (nhưng lắp cái đầu vãn nửa số tóc và đám da dăn deo đồi mồi vào bộ bổ chắc nhìn tổng thể funny lắm nhờ???)

Nói chuyện lấu ăn: TUi vừa mới triêrn gần 10 món cho bữa tối có mấy người quan trọng đến thăm nhà. Tay chân mắt mũi đảo liên tục từ 2 bếp ga, 1 lò nướng, 2 vòi rửa và 1 tủ lạnh! Đm, xoay như chong chóng mất hơn tiếng đùng hồ. Cũng may là chúng nó ăn cho gần hết, còn dư xíu xíu. Vừa dọn dẹp đổ rác, dọn nhà xong rồi. Phù...


Là Sao (891)

per diem = {per day}

ad hoc = {particular purpose/situation}


wetblanket (892)

Ref: CBDN - CBDN (883)

Mình hạc sương mai nhẻ

Quả ảnh thứ 2, nhiền chỗ mắt cá chân và xương gót chân, cùng quả mông lép của cỏn. Tôi cam đoan đây là một con Lừa ốm đói, còi cọc, và tất nhiên đéo có 6 múi như cỏn vẫn hay nổ.

Dựa vào độ dài cánh tay, tôi đoán chiều cao chắc quãng 1m6 với nhõn 50 ký lô.

Ôi chết cười mí anh Tây bương mang thân xác Lừa mất thôi, haha


Là Sao (893)

This comment has been removed by the author.


Là Sao (894)

amor vincit omnia = {Love Conquers All}

[img=http://www.tattoobox.co.uk/project_images/3.jpg]


CBDN - CBDN (895)

Ref: wetblanket (892)

"Mình hạc sương mai nhẻ

Quả ảnh thứ 2, nhiền chỗ mắt cá chân và xương gót chân, cùng quả mông lép của cỏn. Tôi cam đoan đây là một con Lừa ốm đói, còi cọc, và tất nhiên đéo có 6 múi như cỏn vẫn hay nổ.

Dựa vào độ dài cánh tay, tôi đoán chiều cao chắc quãng 1m6 với nhõn 50 ký lô.

Ôi chết cười mí anh Tây bương mang thân xác Lừa mất thôi, haha"
=======================
Toàn đoạn này ý là đang nói Zì Ngài chủ nhân - aka (maybe) người mẫu ấy hả?[(o)]


wetblanket (896)

Ref: CBDN - CBDN (895)

thì ảnh xơ Zì nên đích thị là tôi đang nói xơ Zì chứ ai
các mác hỏi kỳ


Emdep Emcoquyen (897)

MILF (phát âm tương tự Mi-êu-lờ-phờ tiếng Lừa) là cụm Ăng lê mà Latin đóe có, viết tắt của thuật ngữ "Mother I'd Like to Fuck", nghĩa là "mẹ sề khiến anh thèm địt quá". Hẳn nhiều cô đã biết.

MILFUTA(phát âm gần giống Mi-êu-Fu-Ta tiếng Lừa) là cụm Ăng lê mà Latin đóe có cũng, viết tắt của thuật ngữ "Mother I'd Like To Fuck Up The Ass", nghĩa là "mẹ sề khiến anh thốn tới rốn". Hẳn không nhiều cô đã biết.

Anh xin chân chọng giới thiệu với các cô một ổ địt gồm các mẹ sề mang quốc tịch Đô Mi Ních đang công tác. Xiên mời

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Beg81PeHFkA]


CBDN - CBDN (898)

Ref: wetblanket (896)

Nhẽ k ai làm một động tác đơn giản là Gúc ảnh để check hả giời ạ, ngay cả khi tôi đã cười một cách đầy ẩn ý ở cồng trên.

Hehe, iu các Bựa của Zì quá, mất cảnh giác và cả tin... một cách đáng yêu[(-)] .


wetblanket (899)

Ref: CBDN - CBDN (898)

ban đầu nghĩ cỏn ra shop thử đồ rồi chụp xong zả lại, vì đồ vải thấy mới nguyên, chả nghĩ là bị lừa hehe

quả này tưởng được đá vào dái anh Zì mấy nhát, ai dè...

[img=https://lh3.googleusercontent.com/gQMwWB2q2oM2eSrZT8KSPsuigtf193txZczaBDMNxHc8nLhSubJkmLjMMH-7u14k1C1xKs5lxR0lfJZ-WgJhi1fV7fN2oDBi8wpAg8PIOh1vG_MKYTxVUspNdYclSYmqcuf_T3zPg8hN_hjxi4q9eyE15zjUj0vqphiua0nauFh5-ejEuqNtNT3N9JjYlw4jZWFvs6I129NeJEsolMGyXmXT2JnYOdcGT1ABCbEsoaL2UfxDJX3zxr2BGh8kSXzMly96eser6NCKJLRAxrqIAh5Dh7gn1fT0hmWffHvIM7iR8NVC8qZbGAwdd7hRnbKjV5bQgZ6rGU6u3x5x7-xnWVDiMS4uyoTp1ZiXGVa3wLGLSiUrIdWNIkD7e8Cs2KrrGMAkRsg3Z4SkkBzVsQzmsQ0-3smdllgozuaBtsPoK6JPsAOYJiXGeubj2gJmeisqIfZjp0VIOnWddBQju-fpc8iECWWJccWRq17l1BGm7bkOtHOe5ZyOYovR18rzLU_FBoYl06cvq4C4_gO3K0XslVVR05C2fF71q4ol2epQjSA=s320-no]
sozi hehe sozi


An Hoang Trung Tuong (900)

Ref: Tử Thần Đen (884)

Khi chúng cô ngâm gạo, thì gạo đã ngậm khakhá nước. Nên khi đun cơm, chỉ cần cho nước lấpxấp mặt gạo

Với trạnghuống ý, chúng cô cothe cắm cả cây càzốt zựng đứng trong xoong cơm, chứ zựng ông trấng đã là đéo gì.


An Hoang Trung Tuong (901)

Ref: Bazi Lốp (882)

Cách đọc Lamã khác Pháp nhiều chứ. Nó giống tiếng Tây, Bồ, Ý, hơn. Tấtnhiên mõn thứ tiếng có zững đặctrưng phátâm ziêng. Chảdụ tiếng Tây đọc {J} là "Kh" và {V} là "B", còn tiếng Ý đọc {CI} là "Ch", {CH} là "K", và không có cả {J}, {K}, {X}, {Y}, etc.

Tiếng Pháp quytắc phátâm khá phứctạp, zưng lại chỉnchu, mựcthước, không lộnxộn như tiếng Mẽo.


An Hoang Trung Tuong (902)

Zì Ngài tiếptục giảngzạy zìa cách đunlấu zững móncắn truyềnthống zành cho đựcnhân.

[fo: color="#FF0000"]3. Trấng zán[/fo]

Cánhân tanhhoa tuyệtđối không cắn trấng zán, nên Zì Ngài đéo zạy các cô món này.

[fo: color="#FF0000"]4. Thịt kho khựa
[/fo]
Cánhân tanhhoa tuyệtđối không cắn thịt kho cũng, nên Zì Ngài đéo zạy các cô món này cũng.

[fo: color="#FF0000"]5. Loòng lợng {pig intestine}, tiết canh {blood soup}
[/fo]
Hehe sorry cánhân tanhhoa cũng không cắn lòng zuột gan phèo.

[fo: color="#FF0000"]6. Zau muống xào
[/fo]
Cánhân tanhhoa, hơn lúc nào hết, bị cấm cắn zau xào. Any tạng zau xào, chứ không chỉ zau muống xào. Nên Zì Ngài đéo zạy các cô món này đươngnhiên.


An Hoang Trung Tuong (903)

Zì Ngài tiếptục giảngzạy zìa cách đunlấu zững móncắn truyềnthống zành cho đựcnhân.

[fo: color="#FF0000"]7. Cải luộc[/fo]

Đun món này, không khó. Mời gúc.

[fo: color="#FF0000"]8. Bò hấp
[/fo]
Đun món này, không khó cũng. Mời gúc cũng.

[fo: color="#FF0000"]9. Cáhồi bùtạt
[/fo]
Món này, thì chúng cô mua cá sống siêuthị, gòi zìa muốn cắn sao thì cắn, việc đéo gì phải học.

Tóm lại, là, Zì zạy côngnghệ kỹsảo đunlấu Âu Bương, xong mẹ nó gòi.

Bútủ quâng batoong đầu bò.


Silk (904)

Ref: An Hoang Trung Tuong (903)

Cáhồi thái xong, ném vào ngănđá quãng 5-7mins, gòi mang ra cắn, sẽ ngon hơn rất nhiều quá người ơi.

[img=https://farm4.staticflickr.com/3823/13355952935_318d315642_b.jpg]


Phong Ky (905)

Ref: An Hoang Trung Tuong (901)

He he.

Pô- nông- si-a- si- ông nơ phăng- xe ê the đi- phi- xin. C'est vrai?


Đoàng (906)

Ref: An Hoang Trung Tuong (901)

Tiếng FápLốp đọc zẽ mừ. Lại hay. Nghe cứ như có cáideoji trơn trơn, zính zính đang chải trong họng.

Chỉ hơi chết cười mấy con Lừa lười biếng zư ông lợng, {Paris}, đcm, Hoa Lệ thế, bỏn cứ tương pa-ghi, như có cái nan xe đạp nơi cổ.

Chỉ cần tròn khoang miệng, hơi nhấn cuống lưỡi lên là ngọt cmn cơm, ngai. Con nầu mà tập cái bài ji công bất hủ cầm yết hầu í, nhẽ đọc trơn như gửa đít.


Đoàng (907)

Ref: Phong Ky (905)

Đau mùm quá:

Prononciation le français être est difficile. C'est vrai?

Galli pronunciation esse difficilem. Itane?

Ra mùm tiếng FớpLốp Nhợn khó a. Thế lathedeonau?


Đoàng (908)

Ref: Đoàng (907)

Galli pronunciation esse difficilem. Itane? Đọc La-Mã nầu,

Ga-li prô-nun-tchiả-chi-o-né-xe đi-phi-chỉ-lem. I`ỉ-ta-né.

Chú ý:

- {ci} như {chi} của Lừa

- âm {R} cuộn và rung lưỡi thật rrrrrrròn, đừng lướt nhanh như Fớp Nhợn.

- âm {tchiả} vốn đọc như {ch} nhưng ấn mạnh lưỡi xuống lúc đầu âm.

- nối âm é-xe vào cuối âm {n} thành né-xe.

- âm Ỉ đọc luyến xuống rồi lướt thành như dấu hỏi Lừa.


Là Sao (909)

Chúng cô có nhiền thấy chữ "RE:" in the below letter hông?

Nó được viết tắt bởi từ in-re aka {in the matter of}

Khi writing a formal letter luôn nhớ viết hoa từ nài nhé.

[img=http://cauc2.net/images/BBBResponse.png]


Lừa cơ bản (910)

[fo: color="#333333"][fo: size="4"][fo: face="Monospace"]Hehe.. bắt quả tang Zì ngẫn đến bữa chỉ biết há mõm cắn, hoặc căng lắm úp mỳ-tôm-trấng chứ điếu biết luộc nấu xáo món cẹc nầu.
[/fo][/fo][/fo]


thì bựa bựa (911)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=GczRmFOO4To]


thì bựa bựa (912)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=zmWkRlr1X-c]


[fo: color="#ffffff"]tạm biệt các bựa[/fo]



Silk (913)

Sắp gió mùa gòi hehe, làm thí dân ca và nhạc củ truyền nào:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=A7ocNp3Agvs]

À anh để ý thấy bọn bựa ngày thường comment rất hăng, zưng ngày cuối tuần hoặc ngày nghỉ thì câm zư ông cún hehe.

Chấng tỏ tuyền cắn cắp giờ làm vào nổ, đc nghỉ thì lại đéo có time cồng hehe


MBTrading (914)

Các mẹ ơi, đã nghe tin gì chưa...mark zuckenbúc quyết định chi 45 tỉ $ cho mọi trẻ em trên toàn thế giới, đặc biệt tại VN trẻ em dưới 6 tháng tuổi sẽ được chi $600 cho mỗi bé mua sữa uống...các mẹ mau lên phường đăng ký nhận quà nhé...


Tử Thần Đen (915)

con Mark bị điên gòi, hoặc cỏn có toan tính đéo gì đó, sure lun


Tran Tuan Son (916)

Ref: Tử Thần Đen (915)

Con đen ngậm mẹ mùm lại đi, cỏn Mark đã ở bậc trên cùng của thang bậc Maslow và cỏn được sống học tập ở môi trường giẫy chết nên cỏn mới như vậy, mời đọc những con người làm nên nước Mỹ trên lốc của bs Hải Hồ:
đây nhé

Note: Ở Lừa đầy con ở trên đỉnh maslow rồi cũng đẹo hiến tặng đâu nhẻ.


bữa no bữa đói (917)

Con Mạc cho xèng đi vì cỏn nhận thấy, cắn xèng của bọn chơi "f" thì khác đéo gì cắn xèng của bọn khuyết tật. Tiêu xèng í nhẽ phải tội quá.


MBTrading (918)

Zì và các bựa tư vấn cho tôi case này cái, tôi bỏ trading đã lâu (2 tháng) giờ cũng buồn nên muốn làm dự án chăn nuôi...tôi thấy bầu Đức nuôi bò cũng có lãi nên tôi định nuôi một con gì đó, cho thịt như bò nhưng năng xuất cao hơn. tôi thấy con voi là thích hợp nhất, nó cũng ăn cỏ nên thịt nó chắc cũng như bò nhưng tỉ lệ thịt nhiều hơn...có bựa nào ăn thịt voi rồi thì cho tôi biết cảm giác ra sau? Về kênh phân phối tôi mời anh Già cộng tác...lợi nhuận không thấp hơn 30%...


Tử Thần Đen (919)

Ref: Tran Tuan Son (916)

con Sơn chó mới là con nên ngậm mẹ mõm chó lại, con Mark chắc chắn đang toan tính chuyện gì đó, người jàu khôn ngoan đéo bao h làm từ thiện tới 99% tài sản, mời tìm đọc lại quyluật 20% của con Zì, mát mới lâu cái con củ cặc.

Mà địt mẹ tưởng ai lại đi dẫn bài của con HH - 1 con tâm thần fân liệt thể hoang tưởng lúc đéo nào cũng "making a collapse of communist luas". Lúc trước tôi cũng hay đọc bài cỏn nhưng h thì hết rùi, đã đọc đc văn bựa thì đéo bao h cỏ thể nuốt nổi các thứ văn non-bựa, đặc biệt là văn con HH.


wetblanket (920)

Ref: Tử Thần Đen (919)

99% cổ phần sở hữu của FB nhé, tài sản cái buồi

tất nhiên tôi cũng đéo tin cỏn chỉ đơn giản là đạt tối đa maslow, và muốn mần từ thiện


Travis Hawk (921)

Moa đã hiệnhồn về gòi đơi. Địt mẹ các cô lũ ông lợn lòi-rom thối-mồm khai-bẹn.

Các cô mới nghe con Zu-Côn-Bấc phán câu zư thế đã be-be zư lợn thiến địt mẹ. Cỏn bẩu là sẽ cho nhế, thì địt mẹ lúc nào? Mai hay 10 mùa hay 20 mùa sau?

Để lâu cứt trâu hóa bùn. 20 mùa sau thì hehe địt mẹ ai còn nhớ con Bấc đã phán zững gì 20 mùa trước.

Địt mẹ Moa đéo tin cỏn tốt-lành đến thế. Lếu thế thì cỏn đã đéo cắn xèng người dùng 1 cách bầntiện. Địt mẹ con Do Thái bủn xỉn.

Rộng tay phải zư chị Bill Gates kìa. Địt mẹ người dùng khắp trầnjan cắn của chị ý baonhiêu tiền bảnquyền lậu, cơ mà chỉ vưỡn mắt-nhắm-mắt-mở cho qua. Đại ca ló phải thế.


Travis Hawk (922)

Thịt voi nhạt thếch, anh dở vô đối. Nước sáo voi aka nước hầm xương voi cũng nhạt hơn cả nước lồn. Nuôi làm đéo gì cô Trết? Hay cô chém cho mồm nó khỏi mốc-meo?

Nuôi mẹ bò sữa rồi bán sữa cho Vinamilk cũng được. Địt mẹ cổ cánh bỏn đương tăng ầm ầm.


Tran Tuan Son (923)

Ref: Tử Thần Đen (919)

Con đen chỉ được tinh dồn lên não là nhanh, đã đọc bài trong link lỉnh chưa? Cô HH cũng dẫn lại bài chứ cỏn có biên đéo đao, cái xì líp ấy cũng là bọn giẫy chết nó làm nhé.


Travis Hawk (924)

Bọn kền kền trong nước bơm-thổi cho Vinamilk kinhkhủng. Địt mẹ nào là doanhnghiệp top 100 Asean trong mấy năm liêntiếp do tạp chí Nikkei Asian Review bìnhchọn.

Zưng hehe Moa check link gốc thì đéo phải. Địt mẹ bọn kền kền bố láo. Chỉ có PetroVietnam Gas trong list 100 ấy thôi.

Vinamilk cũng ngon đới zưng địt mẹ so mới các côngty nhớn trong vùng của Sing, Thái, Mã, Indo thì đã là cái lông lồn gì.

Địt mẹ bọn kền kền phát lữa cho thông họng.


Tử Thần Đen (925)

con hốc cứt mới hiện hồn lên đã sủa thối inh cả quán, địt mẹ mày chào tao chưa


bữa no bữa đói (926)

Ref: Travis Hawk (924)

Đai, dưng mà quan tâm làm đéo gì nhở?

Vietnam (5)

Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam (Vietcombank)
FPT
PetroVietnam Gas
Vietnam Dairy Products (Vinamilk)
Vingroup


An Hoang Trung Tuong (927)

Chúng cô đéo nắm cặc gì zìa chiện các đại-trọcphú mần từthiện, cả.

Chúng cô thấy đó. Con Biu Gates, bạn Zì, hay con Oaren Buffett, cũng bạn Zì, toàn thungbáo sẽ cunghiến toànbộ hay phầnnhớn tàisản cho từthiện.

Và trên thựctế, chúng cũng đã cúngphóng nhiều tỷ ôngtơn cho các tủchức từthiện của chính chúng. Zưng gốtcuộc, thì sao? Thì, 20 mùa sau các thungbáo đạođức trứdanh, hai đứa chúng vưỡn nằm trong top-3 zững con trọcphú giàucó nhất trầngian.

Chả thấy tàisản chúng haohụt xuteng đéo nào cả. Mà chỉ thấy tăng lên đềuđều, đềuđều.

Các đại-trọcphú mần từthiện, đươngnhiên đéo giống chúng cô vác mì-gói và chăn-bông lên miền-ngược biếu nhândân Mẹo cửi truồng. Chúng làm kanhdoanh thôi, zưng ở một hànhthái khác, mà chỉ có đại-trọcphú mới theo được.

Chúng cô, bọn batoong đầu bò, chỉ nghe trọcphú tuyênbố hùnghồn zằng "anh hiến 99% tàisản cho từthiện", mà đinhninh zằng, hehe, sau 1 đêm, trọcphú sẽ còn nhõn 1% tàisản, và số cònlại, sẽ được tung vào bầnnông.

Ngu đến thế, thì ở tầm thiêntài ngu, mẹ nó gòi, bèo ơi.


Bà lội chợ Mun (928)

@Cô Trết: Pa tui thỉnh thoảng kể chuyện hồi xưa ở chiến trường Nam Lào. Có đận gặp con voi bị sa lầy ko thể nào lên được, nó tru cả đêm (và có thể là mấy đêm trước đó nữa) mà bộ đội hành quân thì có đéo gì mà kéo nó lên được ở giữa rừng sâu ấy, nên các ông đói khát bèn lấy súng ra giải thoát cho nó rồi xẻ được ít thịt tưởng là để cải thiện bữa ăn. Nhưng mà ông kể cái thịt nó không ra cái mả mẹ gì sất! Không thể nào ăn nổi mặc dù bộ đội đói hơn cả ma đói! Vì thế mà dân gian mới có câu: Trăm voi không được bát nước xáo! Tức là giá trị dinh dưỡng của con voi chỉ là Zero!

Chúc cô thành công vứoi kế hoạch chăn voi!





Phong Ky (929)

Có một cuộc chiến chớp nhoáng, từ lúc bắt đầu cho tới lúc kết thúc kéo dài 3days, huy động hầu như toàn bộ lực lượng quân sự Mẽo tại Thái Bình Dương, thậm chí B52 từ Guam rồi cả bom BLU-82 đã được huy động.

[img=http://img-us.24hstatic.com/upload/3-2015/images/2015-08-24/1440412651-1440412397-maybay.jpeg]

BLu-82 được mệnh danh Vua bôm thời thởi, sau mỗi anh Núc, he he. Xuân Lộc may mắn được anh ý viếng thăm 2 lần. đcm. đen.

[img=http://www.chinhnghia.com/07BLU82BDaisyCutterBomb.jpg]

he he, Nhưng hai Ace này đã ngưng lại ko sử dụng vào phút 90+3. Anh nhắc các cô, nếu chỉ chậm một chút thôi, Lạch Sử sẽ sang ngã rẽ khác.

Cuộc chiến này được gắn cho Việt Nam War, nhưng, he he, nó hài hước tới độ, đếu có chú bắn đòm cộng quân nào tham gia, thậm chí nó cũng đếu diễn ra trên xứ Lừa thần thánh, tmt, nhưng những lính TQLC hay Biệt Kích Mẽo tèo vụ này vẫn vinh dự được khắc tên lên Black War. RIP các bạn Mẽo này. he he.


An Hoang Trung Tuong (930)

Con Mác Zucônbấch, trùm Facebook, đéo phải đệ Zì.

Con Mác ý, cùng mới hai con trùm Gúc, là zững thiêntài bầntiện bamsinh.

Chúng có mần từthiện cái con buồi. Chúng mần kanhdoanh, mà thôi.

Như con Hấc thảoluận đó. Từthiện cái con củ cặc gì, khi chúng quyết cấuvéo của ngườidùng khắp trầngian từ zững đồng xuteng bé nhất, không từ một thủđoạn nào, gòi hehe thungbáo, anh sẽ zùng xèng ý mần từthiện.

Địch cụ quân đạođứcgiả. Zưng chúng cô, zững kẻ tin vào mồm con Bấc, mới là tạng người đángthương.

Zĩnhiên xèng của chúng, thì chúng muốn làm đéo gì chả được. Chúng đun mẹ lên cũng được. Chỉ có điều, đừng tuyênngôn zững điều bầntiện, nghe thúi um lên ý. Địch cụ bọn lừalọc.


Tử Thần Đen (931)

Ref: An Hoang Trung Tuong (927)

quyluật 20%, fỏng Zì Ngài? Trọc fú Âu Bương mần từ thiện fải khác trọc fú Lùa rùi, mần như con Bưởi Bạch hanoicho hay con Chú Hỏa saigoncho chỉ có cắn cứt


Tử Thần Đen (932)

gay cấn wá, mời con Kỳ nổ tiếp


Tử Thần Đen (933)

tôi khẩn thiết yêu cầu con Búa Tạ con Chim Cong set lại cỡ chữ 6 cho Zì Ngài như xưa, địtmẹ lãnhtụ tàn bạo bất hủ gì mà chữ nhỏ như lồn tintin, lẫn mẹ vào cồng mấy con khác, địt mẹ 2 con bồ đội hạ thấp lãnh tụ wá rùi đó đụ mẹ 2 con bồ đội ngu học địt mẹ chúng mày


Tran Tuan Son (934)

Ref: An Hoang Trung Tuong (927)

"Chúng làm kanhdoanh thôi, zưng ở một hànhthái khác, mà chỉ có đại-trọcphú mới theo được" @Zì

Zì lúc đéo nào chả chuẩn (nói theo xác suất thống kê nhá), câu nài cũng đéo ngoại lệ, ti diên chúng làm từ thiện kiểu xây trường dựng lớp, lập bệnh viện, nghiên cứu, chữa bệnh... thì chả đẳng cấp hơn xứ lừa làm từ thiện nhiều boong, phỏng Zì.


An Hoang Trung Tuong (935)

Ref: Bà lội chợ Mun (928)

Câu "trăm voi không được bát sáo" xuấttách từ một thựctế là, khi chúng cô ninh (hầm) thịt voi, zù lâu đến vài ngày, thậmchí vài tuần, thì thứ nước "sáo" đó vưỡn trong vănvắt, vănvắt, như nước suối vậy.

Nước đó vưỡn húp được, zù không ngon quá. Zưng đéo zõ tại sao, nó cứ trong vắt, trong vắt.

Thịt voi cắn tốt, chứ không phải không cắn được như bọn chuyên cắn thịt voi trên Gúc. Có nhiều vùng trong Trungkycho, thịt voi nằm trong zanhsách các món cắn đặcsản. Giá quãng 300K ôngcụ một đĩa 100 gam.

Thủa tiềnsử, thì thịt voi mamông, aka mamút, từng là thức cắn quantrọng của nhândân nguyênthủy. Chúng giết voi, gòi treo thịt trên bếp lửa, đặng cắn zần qua suốt mùa đông.

Đun thịt voi cho thành món cắn, thì cũng khó quá, và cần zững kỹsảo, zưng Zì Ngài sẽ không zạy chúng cô đâu. Vì hànhvi cắn thịt voi không được Zì Ngài khuyếnkhách.


An Hoang Trung Tuong (936)

Cảnhtượng nhândân nguyênthủy giết voi, đặng lấy thịt hun treo trên zóng bếp, dựphòng cho mùađông zétmướt:

[im]https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/2/23/Female_Elephant_Pursued_with_Javelins.jpg/300px-Female_Elephant_Pursued_with_Javelins.jpg[/im]

Đây là tranh hiệnđại, truyềnđạt ýtưởng của các bức tranh đơnsơ của nhândân nguyênthủy nơi các hangđộng Âu Bương.

Chỉ có voi mamông mới thíchhạp cho vụ thịt hun treo, bởi đơngiản là, giết một ông mamông, thì cả một làng đã có đủ thịt zùng cho nguyên một mùa.

Vì bị cắn zất ác quá, nên voi mamông đã tuyệtchủng. Các ông voi ngàynay, thịt nhẽ cũng không ngon bằng thịt mamông xưa, hoặc cũng không cần quá cho nhândân chúng mình, nữa.


Phong Ky (937)

Sự việc bắt đầu vào lúc 00h05' giờ Mẽo, Tổng Thống Ford bạn anh triệu tập cuộc họp khẩn cấp, tương đương lúc đó là 21h05' tại nơi sảy ra sự kiện.

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/5/59/President_Ford_during_Mayaguez_incident.jpg]

Lùi lại 7h trước, giờ địa phương,12/5/1975 khoảng 27 bắn đòm Khơ-me rouge tóm một tầu hàng ko cờ đi quá gần đảo các anh ý đang bảo vệ, đâu đó gần Phú Quốc, hehe.

[img=http://www.kohtang.com/kohtang-1975/growth-wilsons-account/images/mia-growth-wilsons-account-of-the-mayaguez-incident-02.jpg]

Tầu chở 274 cont hàng, bảo hiểm nhõn 5tr obama, quá bèo khi kinh động tận cấp Tổng Thống. Mà thậm chí trong đó có 90 cont rỗng, he he.

Nhưng ko, trong 274 cont này có 77 cont hàng của Đại Sứ Huê Kỳ tại Nam Lừa vừa rút chạy cách đó 2 tuần, áp tải theo là một anh trung tá CIA với một mật thư từ tổng hành dinh Langley, khuyến cáo " Chỉ mở trong trường hợp khẩn cấp".

Có lẽ các đồng chí Khơ-me rouge lên nhanh quá hay sao, đồng chí trung tá chỉ kịp hủy thư mật này, rồi ra nhập toán thủy thủ bị bắt.

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/51wVC48RQRL._AC_UL320_SR214,320_.jpg]


Tử Thần Đen (938)

ông bôm nổ sinh động hoành tá tràng wá người ơi

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=_upy14pesi4]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=HCvOIgyBf8M]


Bà lội chợ Mun (939)


Ngôi nhà 300 tỉ đang làm mưa làm gió trên các 4rum hanoicho:

[img=http://st.vitalk.vn/img/2015/12_1/1448970365_12289723_10205483239305778_82_2lnpsf59990cd.jpg]

[img=http://st.vitalk.vn/img/2015/12_1/1448970365_12313520_10205483244465907_86_2lnpsf58tkstd.jpg]

[img=http://st.vitalk.vn/img/2015/12_1/1448970365_12274613_10205483245305928_38_2lnpsf5h6pgkp.jpg]

Nhìn muốn ngộp thở! Thặc phí tiền!

Ui, iem mơ một ngôi nhà dư này:

[img=http://www.bigbobz.com/wp-content/uploads/2012/03/Interior-Dream-House-Beach-View-500x250.jpg]



Khoai (940)

[si="6"]Ref: Bà lội chợ Mun (939)

I wish your dream comes true.[/si]


An Hoang Trung Tuong (941)

Ref: Bà lội chợ Mun (939)

Âu Bương chúng Zì, lếu ham sống trong zững quả nhà củxưa, tạng maison retro, thì chúng sẽ mua một lâuđài hay biệtđiện có tuỏithọ hàng trăm mùa, gòi sửasanh chỉnhđún lại, gòi zìa đó sống.

Trong quả nhà ý, sẽ không có tivi hay máylạnh, hay các thiếtbị tânkỳ khác. Điều này là đươngnhiên mặcđạnh, thehien dangcap maison retro. Các đồdùng trong nhà phải được phụcchế, hay môphỏng, cho zìa nguyênbản củxưa.

Chả có con Âu Bương đéo nào xây nguyên một lâuđài trungcủ đặng sống cho nó quýtộc hoàicủ hehe.

Đây là hànhvi đặctrưng của bọn quêmùa Lừa và Khựa.

Nhiền quả tivi 60 inch trong căn phòng hoàicủ chóilói vàngson, mà Zì Ngài cười lệch mẹ cả mùm móm.


Nguoi Ha Loi (942)

Ref: DragonFly (850)

Cảm ơn Ngài Lài đã có lời động viên!

Cha mẹ hết lòng vì con cái đã đành nhưng nhiều khi phải có mẹo với chúng. Cứ thẳng băng như Nụi tui xưa là không xong Ngài ạ.


An Hoang Trung Tuong (943)

Sống trong một căn nhà, hay nóichung, zùng một món hàng, retro aka hoàicủ, thì cái chúng cô cần, là khôngkhí retro hoàicủ.

Khôngkhí ý, khongthe có trong một căn nhà xây mới toe, zù có môphỏng chánhxác đến 100%.

Nó chả khác đéo gì việc các cô chơi tranh chép lại của Titien hay Raffaello hehe.

[img=http://aparences.net/wp-content/uploads/titien_adriens1.jpg]

Việc ý, chỉ zành cho bọn quêmùa, kémhọc, bầnnông, zăng-vàng-vảu, và đươngnhiên, đéo có xèng.


An Hoang Trung Tuong (944)

Ref: An Hoang Trung Tuong (941)

Vướnđề ở đây không là, quả nhà ý là xấu hay đẹp, mà là, cách chơi nó hehe.

Đã tốnkém hàng nong xèng khủnglù, thì chơi cho nó trọcphú chút đi. Thưa batoong.

Còn không có điềukiện thì, cứ nhà ống mà nện.


Phong Ky (945)

Trở lại cuộc họp, Ford bạn anh lệnh chiếm lại Maya, bắn tất cả tầu nào tiếp cận liên lạc với Bush bố lúc đó là trưởng đại diện Mẽo tại Bắc Kinh nhờ xin anh Pốt thả tầu, he he.

Có thể Bắc Kinh ko biết coi chuyện quá nhỏ, thậm chí anh Pốt cũng đếu quan tâm lên cuộc chiến bắt đầu, lúc này Maya đã được kéo về đảo Koh Tang, còn người được đưa về quân cảng Kompon Som ( Sihanuk vill ngày nay)

[img=https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/73/88/e7/7388e78e4e0b97024cfdd0c86c408654.jpg]

[img=http://static.new.tuoitre.vn/tto/i/s626/2014/01/10/1DYnuGWB.jpg]

Tư lệnh TBD cho hai nhóm Biệt Kích xuất phát.

Nhóm một chiếm tầu, khi tiếp cận Maya, he he, đếch có thằng nào, tầu trống rỗng, Ford thở phào.

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/b/b2/Marines_board_the_Mayaguez.jpg/250px-Marines_board_the_Mayaguez.jpg]

Mọi chuyện sảy ra khi nhóm hai xuất phát từ U-Tapao bay tới Koh Tang, thế qoái này sự cố tèo mẹ 23 em trên con CH-53.

[img=http://www.vspa.com/images/56th-nkp-mayaguez-knife-13.jpg]


An Hoang Trung Tuong (946)

Ref: Đoàng (908)

Chết mẹ vì cười, mới con bầnnông học ngoạingữ qua Gúc Chanlết hehehe.

Địch còn mẹ, hồnnhiên đến múc này thì cũng thuộc tạng thiêntài.


An Hoang Trung Tuong (947)

Ref: An Hoang Trung Tuong (946)

Sai sạchsẽ 100%, từ tánhtừ, zanhtừ, cho tới đụngtừ, hehe, trong 1 câu có nhõn 4 từ.

Địch cụ thằng Gúc Chanlết chơi khăm quá đi.


An Hoang Trung Tuong (948)

Ref: Đoàng (907)

Câu tiếng Pháp Bồi của con Kỳ là:

"La prononciation du francais est très difficile"

Zưng con nài biên sai, nên đéo zám biên luôn bằng chữ Pháp địch còn mẹ.


Phong Ky (949)

Tưởng thủy thủ bị giữ tại Koh Tang với quân địch mạnh kèm 23 em tèo, Ford phong Trung tướng Burns làm tư lệnh, điều:

[img=http://media.dma.mil/2006/Jun/12/2000553343/-1/-1/0/060612-F-JZ507-027.JPG]

1 Căn cứ ko quân Cubi Poin ở Phi
2 Căn cứ ko quân Uta Pao ở Thái
3 Tầu sân bay USS Corat Sea từ Úc với hai khu trục hạm
4 B-52 tại Guam sẵn sàng hủy diệt

về bộ binh, gồm:

1 Tiểu đoàn 4 TQLC tại Subic Bay
2 Trung đoàn 9 Okinawa, kèm 1100 bộ binh sãn sàng tham chiến, he he, kinh hoàng.


Khoai (950)


[img=http://vinaplacestorage.blob.core.windows.net/inspiration/86/635015959545382499.png]


Ngẩu Pín (951)

dcm, trong ngôi nhà đó, nó ngâm cả 1 ông gấu toàn tính hehehe.

tôi cũng tin có 1 phòng riền để hút thuốc lào và nghe nhạc đãm vĩnh hưng hehe.

tổ sư bố lũ lừa bần nông giàu sổi.


Ngẩu Pín (952)

cơ mà hehe địc con mẹ, có bản lĩnh chơi thế alf cũng khá lắm rồi


An Hoang Trung Tuong (953)

Hômnay zạy các cô 2 câu tiếng Pháp Lợn:

[fo: color="#006600"]C'est vrai, la prononciation du français n'est pas difficile?

Inversement, la prononciation du français est souvent plus difficile qu’on ne l’imagine.
[/fo]
Biênzạch:

[fo: color="#FF0000"]Có thực là, phátâm tiếng Pháp không quá khó?

Ngược lại, phátâm tiếng Pháp thường khó hơn chúng cô tưởng.
[/fo]
Zì xuống lúi đã đcm.


Khoai (954)


[img=http://webdata.vcmedia.vn/webdata/100/62524dimages7175121.jpg]


An Hoang Trung Tuong (955)

Con Kỳ gúc vụ Koh Tang chuản phết Zì khen phát đã.


Ngẩu Pín (956)

hãy xem lâu đài nhà ống hehe

[img=http://img.yeah1.com/upload/news/01122015/1448970365_12311181_10205483237065722_1368115999748028744_n.jpg]

đéo vườn, đéo đài phun nước, đéo cửa sổ 2 bên, đó là lâu đài nhà - ống.

dcm vãi lồn trọc phú hehe


Ngẩu Pín (957)

và anh đã cho chúng ta thấy hehe anh là trọc phú toàn tòng, với bình diệu dâm dương hoắc ngâm tắc kè hoa để địt khỏe hehe xem với chai chivat tam thập bát niên hehe

[img=http://img.yeah1.com/upload/news/01122015/1448970365_12316214_10205483242025846_5358016014413868346_n.jpg]



Ngẩu Pín (958)

em ơi lâu đài nhà ống đó.. sẽ ko ở đâu ngoài Annam..
anh đưa em vào phòng điếu bát, rít hơi tiên lãng say lòi kèn..



Ngẩu Pín (959)

cơ mà chê thẩm mĩ nó thôi chứ nó tiền nhiều tôi khen hehe


Ngẩu Pín (960)

[img=http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/12/21/101222cl2cuoi-16.jpg]


kẻ hèn này cũng xuống lúi


Travis Hawk (961)

300 tỷ Cụ đcm ui ui đông zerô phết mần Moa ong hết cả pha, đéo nhìn rõ bàn fím hehe.

Đéo mẹ tầm tiền ý tậu con hùzhao aka hộchiếu Tây bương, thuổng căn nhà vìu ra bể Địatrunghải đẹp miênman mà anlạc hưởngthụ.

Địt mẹ con bầnnông trọcphú ngu học thật.


Travis Hawk (962)

Cơ mà địt mẹ nó đông xèng thật Moa ưng cũng.


Phong Ky (963)

Mọi việc bùng nổ vào đêm 14 sáng 15/5/1975.

Hai F4- Phantom oanh kích diệt gọn 3 tầu cao tốc anh Pốt khu trục hạm Winson khóa mục tiêu quân cảng Kompon son. Lúc đó 600 TQLC cùng 5 Chinook 53, 2 Hey H 53 đổ bộ, 2 Hey machingun và 1 C130 bắn áp chế xuất kích. he he.

Các thông tin tình báo khắp châu Á như lên đồng, Hà Nội vừa sướng vừa run, ts, he he.

6h07' sáng 15/5 Bộ trưởng Khơ-me là anh HuNin tuyên bố thả thủy thủ.

7h15' CIA tại Thái gửi báo cáo về nhà trắng.

9h45' thủy thủ đoàn được vận chuyển bằng tầu cá Thái cướp vài tháng trước giao cho khu trục hạm Winson.

11h27' Ford tổ chức họp báo tuyên bố chiến thắng, giải cứu thành công con tin. Nhưng, he he.

Sau khi kết thúc cuộc họp, Ford yêu cầu Kissinger tiếp tục:

1- Đánh Koh Tang
2- Hủy diệt Kompon Son và Siem bằng B52
3- Nếu cần thả BLU-82 xuống Koh Tang.
Đây là Winson hộ tống Maya, he he.

[img=http://www.ohwy.com/history%20pictures/mayagtow.gif]

Lính trên Winson.

[img=http://www.destroyersonline.com/images/f1074013.jpg]

Và số phận vài chục anh Đỏ trên Koh Tang đang bắt chấy cho nhau bị định đoạt? he he.


Tran Tuan Son (964)

Ref: Ngẩu Pín (957)

Thánh soi Bín xem lại, Chivas thập bát niên chứ có phải tam thập bát niên đéo đao.


Bà lội chợ Mun (965)

hồi mấy năm trước tui có ghé qua cái Hồ Tràm, lưu lại nửa ngày trong căn biệt thự hướng sông của bọn bỏn, như này:

[img=http://www.sanctuary.com.vn/wordpress/wp-content/uploads/2015/09/sanctuary-ho-tram-deluxe-riverfront900x450.jpg]

[img=http://du-lich.chudu24.com/f/m/1308/26/sanctuary-ho-tram-resort-10.jpg?w=800&c=1]

Sì tai tối giản, rất đẹp, rất thích hợp với nhà có trẻ con vì nó ko có nhiều góc cạnh, hệ thống tủ bếp là thứ bất cứ bà nội trợ nào đứng vào đó nửa tiếng cũng thích mê lên.
Con GM ở đó là con người Pháp, làm kinh qua mấy KS 5 sao trong hệ thống QLý ksạn lổi tiếng trong phố, sau đó lấy vợ Vịt và ra HTram qly. Bọn bỏn đầu tư một phần trong cái khu đó thì phải. Tui mê cái nhà đó quá chời mà éo có tiền!!! Thôi chời tích cóp đủ rồi kiếm căn nào đó sát biển ở Nha Trang sau vậy!



MBTrading (966)

Bài anh Phong Ky hay đó, tôi có biết vụ này tưởng do anh Mỹ bực mình vì bọn khờ me hỗn dám cướp tàu của ảnh giống như đang bại trận bỏ chạy còn bị cướp he he


Travis Hawk (967)

À hôm trước con nầu có 2 tỷ Cụ mà đéo biết mần gì có phỏng? Địt mẹ quân ngu học.

PA thì đầy cho cô.

(1) Thoát Lừa ngay và luôn. Kiếm trường nào ở Tây lông mà học. Số tiền còn lại dùng làm cái kếthôn giả hehe lếu cô vưỡn độcthân.

Lếu cô đã có nhiđồng thì ủn đít cỏn thiênzi ngay. Nhớ là chỉ đầutư vầu con có tưchất nhế. Chứ cái bọn sang Tây học xong gòi nằngnặc đòi về Lừa thì dí dái vầu.

(2) Mua đất, xây nhà lên nhiều tấm mà làm phòngtrọ cho thuê.

(3) Mua xe cho thuê chạy taxi Uber hehe.

(4) Mua đất gòi đầu cơ chờ giá lên.

(5) Đút hết vầu ngoại tệ. Chọn đồng Tơn hoặc Ca hoặc Mao cũng ổn

(6) Cho Moa vay lãisuất 15%/năm. Địt con mẹ LS tiền gửi giờ là 6%/năm thôi nhế.

Make your fucking decision!


cu Tí (968)

Địch còn mẹ, con chủ nhà gà hehe.
Sống ở lừa thì cứ âm thầm mà hưởng, chứ titoe úp ảnh lên báo thế này thì kiểu lồn gì rồi cũng vỡ mùm với aeql.

Bao bài học sờ sờ mà đéo biết rút kn hehe.


Phong Ky (969)

Cuộc chiến tại Koh Tang sau này đã thay đổi hoàn toàn tư duy chiến thuật đánh chiếm đảo của Mẽo, nó thậm chí được giảng dậy tại tất cả các học viện quân sự, từ Westpoit Mỹ, Lục quân Anh, Úc, Grand Ecol Pháp tới các nước có đảo everywhere, he he.

Đại đội quãng 80 mạng do anh đỏ này chỉ huy. Anh Em Son, anh ý đây.

[img=http://www.stripes.com/polopoly_fs/1.269154.1393008617!/image/image.jpg_gen/derivatives/landscape_804/image.jpg]

Em Son thời điểm đó ko cấp bậc, chức vụ đơn giản là chỉ huy. Nhiệm vụ chính lại là chống Cộng quân Lừa ta chiếm đảo, he he, thời nhậy cảm mà, anh thậm chí còn ko có cả thiết bị liên lạc. tmt. Thức ăn là rùa biển và nước mưa. Bảo vệ hai roi cát Đông Tây như này.

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/0/0e/Koh_Tang_aerial_view.jpg]


Ngẩu Pín (970)

a ha cám ơn anh phong ky giờ tôi đọc cồng anh hehe vụ này hay


MBTrading (971)

Ref: Phong Ky (969)

ôi, lại chém gió...trận này chỉ là đánh một bọn du côn thôi, làm gì trở thành bài học chiếm đảo...bài học chiếm đảo là học từ trận ganacadal, lúc bắt đầu world war II


Ngẩu Pín (972)

tiếp đi anh phong ky tôi hóng với hehe


Phong Ky (973)

Xem Son có gì nào, anh ý lúc đó có:

4 đại liên, 4 trung liên M60, chục B40, cối 82 quãng 4 khẩu,1 DKZ ko giật 75mm và vài phóng lựu 60mm, còn lại là AK.

Với một lượng vũ khí đó anh đãbố trí hết sức thông minh trên cao, chéo cách xẻ, còn người anh ý cho cặp 2 người đào hố ngụy trang dưới cát khoảng 10 hố cho mỗi mặt đảo, còn lại rút trong rừng. Chỉ thị duy nhất khi có đổ bộ cấm bắn, bắn khi đại liên khai hỏa.

6h20' 15/5 năm CH-53 đổ bộ, khi cất cánh Son đồng loạt khai hỏa, hai CH rụng tại chỗ, 1 CH hỏng một động cơ cố lết về Thái,1 rụng 50m ngoài biển khi chưa đổ quân 12 TQLC chết tức khắc, 22 bợi ngược ra ngoài, toàn bộ quân trên bờ bị trung liên từ độ cao bắn ép ko ngóc đầu.

[img=http://www.combatreform.org/MAY081.JPG]

9h5' Trực thăng vận 127TQLC từ Utapao 2 trung đội bị bắn chặn phải quay ngược căn cứ. Ảnh các anh trước khi đi.

[img=http://i40.photobucket.com/albums/e211/sgtmonroe/mayaguez/004.jpg]

11h55' chỉ huy cuộc chiến Trung tá Austin yêu cầu tăng viện, he he, dùng Phi cơ A7 không kích đồng loạt lên cao điểm.

14h00 Son rút êm ra rìa đảo. Không kích ko hiệu quả. Đại liên vẫn hoạt động.

16h23' Austin yêu cầu Phi Pháo 130mm từ Winson.

18h mọi chuyện ko kiểm soát, B40 bắn trực diện vào đá làm tèo thêm vài em TQLC, Austin yêu cầu BLU-82 hủy diệt. Nhưng Burns ko cho sợ chết hết vì quá gần.


Lừa cơ bản (974)

This comment has been removed by the author.


Lừa cơ bản (975)

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2015/12/02/bietthu300tyCu.jpg]

[fo: color="#333333"][fo: size="4"][fo: face="Monospace"]mạng sườn con thự nhà ống của cô Pín đơi. Ống cái đầu buồi ới.
[/fo][/fo][/fo]


Lừa cơ bản (976)

This comment has been removed by the author.


Phong Ky (977)

20h30 Lợi dụng trời tối kết hợp C130, Hey machingun bắn áp chế, hơn 200 TQLC, biệt kích bò ra góc khuất lên CH-53 rút, he he.

11h40 khi kiểm quân thiếu mệ 3 anh, đcm. gồm:

Joseph Hargrove thương ở chân, sau bị tóm xử tuwrtaij đảo ngày hôm sau
Gary Hall và Danny Marshall lang thang bị phục kích bắt sau 1 tuần vì đói quá ăn chộm thức ăn của Son, sau bị xử tử bằng B40 trong đất liền 1 năm sau, dưới lệnh anh Pốt?

Đây là ba người lính Mỹ cuối cùng chết trong Việt Nam War chính thức sử Mỹ ghi nhận, he he. Buồn nhở.

Trong khi đó 4 phi đội B-52 bay từ Guam đang bay lòng vòng trên đất Cam, đến 11h45 15/5 Tướng Burns chối lệnh Ford yêu cầu rút.

Các cô nên nhớ khi đó toàn bộ hậu cần anh Pốt đều ở Kompon Som, đầu não TW đảng anh Pốt thì ở Siem và đây là hai mục tiêu của B52, he he. 90+3ph đcm. Xui cho Lừa, he he.


Bà lội chợ Mun (978)

Ngẩu Pín said... "đéo vườn, đéo đài phun nước, đéo cửa sổ 2 bên, đó là lâu đài nhà - ống"
Tui cho zằng cửa sổ cũng đéo dám mở bâu giờ, vì sợ Lê Văn Luyện version n sẽ đu dây đột nhập! nên chúng sẽ đóng im ỉm, im ỉm quanh năm. Mà đám trạm chổ kia có mở cửa thì bụi từ tứ phía sẽ bay vào bám chặt chỉ trong dăm nốt nhạc là đéo thể nào bảo trì sạch sẽ được!

Tiêu tiền nhiều mà éo được câu ngợi nào, toàn câu chê, đúng chất nouveau rich!




bữa no bữa đói (979)

Ref: Lừa cơ bản (974)

Biệt thự là gì? Là dinh thự biệt lập, tức là phải có dững cái thiểu dư cổng dả, tường rào, sân vườn...etc, đéo cần đài phun nước. Còn toen ngoẻn dư nài thì là nhà ống chứ là cái đéo gì.

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2014/05/27/08/20140527085822-lau-dai-dat-vang.JPG]

Mà cấm các cô diềm hàng quả nhà ống nài, vì chủ nhà là bạn rất thân của con Vợ Đánh aka trùm vechai Hanoicho.


Phong Ky (980)

Đến tận bây giờ trong 77 cont đó chứa gì vẫn là điều bí mật.

Chỉ biết nếu 77 cont đó rơi vào tay Lừa thì Lịch Sử có thể sẽ khác, có thể ko có vụ 79? hoặc giả anh Ba sẽ ôm hôn vua Thái? hay cu Pốt khóc nức nở với cụ Đồng, trời biết, theo nhận định của một chuyên gia tình báo quân sự, he he, nổ tí, đgln.


Đoàng (981)

Ref: An Hoang Trung Tuong (946)

Uh, Zi` cũng (từng) học bằng Gúc Chanlết a.

Địt cụ, câu của anh cô Kỳ, đéo có le/la/les buồi ji, tui đã ngà ngà, gòi.

Fớp Lốp, tui chỉ thích bỏn fát âm, biết bùi ji đâu, he he. Zưng, đọc chiên ngành thì lại hiểu xêm xêm, tmt.


Dê King (982)

[si="4"]Chết cười với lũ lừa nhà các cô về vụ chửi Mac Zuc bạn Anh. Xin lừa hãy hiểu câu mà các cụ A vẫn nói: của cho không bằng cách cho.
Dcm, tinh hoa Tây lông đéo ai lại đi từ thiện kiểu như mấy con thợ hát, thợ nhảy xứ lừa mà các cô vẫn ca ngợi đéo đâu. Ai cho các cô hiểu từ thiện là mang gạo ra phát chẩn như này, bú tủ:[/si]
[img=http://images.motthegioi.vn/uploaded/btfcviet/2015_11_26/img_2968_dfeg.jpg?width=600]


Đoàng (983)

Ref: bữa no bữa đói (979)

Đông xèng là kính nể cmn, gòi.

Mõn tội, cỏn nhẽ hơi... thiếu tự tin, nên nhẽ có chút mún thể hiện với bọn neighbours. Thật thừa thãi zất.


Lừa cơ bản (984)

Ref: bữa no bữa đói (979)
[fo: color="#333333"][fo: size="4"][fo: face="Monospace"]Hehe, cô thử ngó mấy cái nhà liền kề xứ Lừa xem nó được gọi là biệt thự hay nhà ống?
[/fo][/fo][/fo]


bữa no bữa đói (985)

Ref: bữa no bữa đói (979)

Ui, anh nhầm mẹ, quả nhà ống nài đéo phải là biệt thự mà là lâu đài nhé, lâu đài ông gà. Bútủ giống Lừa.


bữa no bữa đói (986)

Ref: Lừa cơ bản (984)
Hehe, quả í chánh xác là lâu đài mặt ngõ aka hẻm. Lếu cô còn lăn tăn, nhà liền kề or liên kế thì có thể kêu là biệt thự, xiên mời coi, ít ra dư nài còn đỡ ngượng, để khênh khứa.

Biệt thự liền kề






wetblanket (987)

Chủ đề nấu ăn cho liền ông hay ho thế mà các cô đéo thảo luận, lại đi soi mói nhà cửa người ta thì thật kém lợi nhuận quá.

Được mỗi xơ Zì nhiệt tình, hướng dẫn tận 10 món cơ mà đọc qua mí thấy xơ có biết nấu ăn đéo đao. Vậy nên nhiệt tình thôi thì cũng chưa đủ. Địch còn mẹ


chuẩn tướng (988)

ref: Phong Kỳ
nghe tường thuật của Phong Kỳ cứ như mình đang trực tiếp tham gia vậy, rất đầy đủ và phong phú, trình của cậu quả là thượng thừa. he he


chuẩn tướng (989)

các cô muốn có cơ bắp 6 múi thì ăn nhiều protein (lòng trứng trắng là 1 ví dụ), các cô có thể hấp như anh Zì zạy, nhưng cũng có thể ăn kiểu sốt, nhưng mà, ĐM ở lừa, các cô mua trấng phải hết sức lưu ý, khéo lại mua mẹ phải trấng của con h5n1 thì xin tria buồn.
ăn ức gà (thịt trắng) cách làm cũng hấp tương tự, ăn rất khó, nhưng chúng có nhiều chất. hoặc ăn thịt bò, ray súp lơ..


chuẩn tướng (990)

Cô Zì hay đi 6 múi, nhưng anh đéo tin lắm, vì người cổ nhỏ (tạng thiếm đánh) heheheh, anh đoán thế, biết đéo


Silk (991)

Ref: chuẩn tướng (990)

Zì kêu đi 6 múi, là đi với con vện 6 múi, như này:

[img=http://noitieng.net/image/2015/10/co-gai-vo-nguoi-ta-kho-nhat-do-la-phai-om-hon-ban-dien-hinh-anh-3970-802.jpg]

Chứ có phải đi zư lày đâu:

[img=http://c1.f17.img.vnecdn.net/2015/05/19/phong-gym-1-4486-1432010267.jpg]

Gần đây tuyền cỡi ngựa suông, nhẽ lại bị đá gòi hehe


phan quyen (992)

This comment has been removed by the author.


phan quyen (993)

món trứng hấp của zì cứ nhè lòng trắng hốc còn lòng bỏ thì bỏ đi à zì? vậy có lãng phí quá không?


wetblanket (994)

Nói về lòng trắng trấng, anh nghĩ ngày 5 quả đéo xi nhê cặc nếu muốn có tý cơ bấp.

Có đợt anh ra cắn tô phở sáng hết 40k, đưa con chủ 50k khỏi trả lại và nhắn với cỏn rằng, trong ngày khách gọi trấng thì nhờ cỏn giữ lại lòng trắng trong một cái bát, để tủ lạnh, đặng chiều ghé lấy.

Chiều ra, cỏn đưa cho 2 bịch nylon to ước chầng gần 1 lít lòng trắng. Địch còn mẹ

Nhiêu đấy mang về có thể chế biến mọi cách các cô muốn như: đổ trực tiếp vào canh rau, đổ vào xào chung với thịt, hoặc chưng hấp chấm tương ớt cắn luôn, etc

@phan nguyen: địt cụ nghe nhân dân đồn lòng đỏ trấng ăn ít thì bổ, ăn nhiều thì bổ ngửa, anh biết đéo


CBDN - CBDN (995)

Ref: phan quyen (993)

Ơ, lòng đỏ là để chuyên phục vụ cho món bánh flan\caramel thơm ngon tuyệt hảo chứ còn giề nữa, gọi phối hợp nhịp nhàng, chả vứt đi đâu tí nguyên liệu nào, hehe?[.O.]

[img=http://www.bepgiadinh.com/wp-content/uploads/2012/03/03/cream-caramel.gif]


wetblanket (996)

Ref: chuẩn tướng (989)

Nói về ức gà anh cũng có tý kinh nghiệm

Nếu các cô đầu tư ăn ức gà lâu dài thì hoặc là nấu cầu kỳ mất thời gian hoặc là cắn nhạt thì ngán bỏ mẹ

Vậy phải làm sao?

Đầu tiên luộc quả ức ửc lên đủ chín sao cho có thể ăn ngay được (tất nhiên đéo ăn ngay)

Một ít gia vị tùy chọn để các cô mix (bột nêm, đường,...), cái này phụ thuộc khẩu vị mỗi người.

và ... một ông máy xay sinh tố hehe

Ngoài ra các cô còn có thể bổ sung các loại trái cây ngọt như chuối nhằm tăng mùi vị và tối ưu dưỡng chất.

Bước 1:
Rất đơn giản quá
Hãy bỏ tất cả vào cối
[img=https://lh3.googleusercontent.com/TcCdcNWjNSJ53mnrRwBTeOqqPqYKJyRtI22keA3e7IVCK__SAdMKQTF1zLZjYa1ISYdSEkDdTR-jaLGZaQtCiHOrtrtkjBX-Gp-q6v_TohtZS6k-vcuj1Bq7eSOBUoqAD5mc9_xgAhlGF7cVauqcpEiJU-VZOQQyG4wEeglNQXnRxx9R4bN1ZCFXl0Cl6ZtvK-GbYuMWP_hEixIAEn-97nHShbdR-zBU1T3AZmwqTAo-9bZS9dPGFGima-ntwrFin_2RQyjP3bPK9kxYZyRPsRqNAaY-cTS1upeaxC6i-bjLIZnTQDOPTiqy3vweCJqG54tN4lahoAsatP61SNTVmLZc7_nQfTbMsfZUsSsp06oOAsSd4cujIXDbeHLkedT_8RjTwIOcIYD2gUhthYQ7YTsPqoxXwaI7SR65gPyLvP1jpuTlRqkrVziAf_1gmW2arhZ1YA_D9Vyyp6UU4OZLLhqqtaZsYyhZWuoM3aN2NjJkfZ6LcGm65wgu5Zush8fMB6mW72Kr8IYqD62TjHZwq0l41P7s44K2dK9BL2jtIZQ=w414-h546-no]

Bước 2:
đậy nắp, găm điện nhấn nút chứ đéo gì nữa ơ
[img=https://lh3.googleusercontent.com/gQW6pMfCYs4bWO-CY2SVWEdE3F1G4P3LxeKuGXnYf22oIpnzxXajzk8gzh9VdAuLuxhzP21NN01zufeMcBeFy_mWgNC4NBXersU9w96aV4TLBs2k49Q75YPTSgUc7_g3R09W8e1Qm3fBr--9-OtkGTsvhG1v_Pqo_2m9DtzmitQvfr3G7Ezxwmc25VuiOdNTKKCUDSnMlRazKi3LZk-rPR-IsSeJDFt--H5ysNdHmNrnzK9__tLV7-gF8SrYEYFAONXY3CK-iCpTDnwo6HQP9Fr69LD8JPKawDSk_g335t8fB-ocZOCmMFtjp2mvGtod3DxR3cTcPGKfAoUlKDS6ZyZok2g7rzYEwUV9IrHUqPrkay10n5xRZD6DtFXrH_Tw6zlumda_YfEIWtqHgLws6KxccKmL7VgsCQRtvzM4RYhR3puduEmlZxKqDeqbzHJBNs9frIeN1R5hiB70-oExd6PmmlJviQj-aUv8zXFE3RipYxbi1vTCnW1Jr5XY1JTDzWplqWe7T89Zynx-mLB37OZDQj_0OXEiCoOmsELAzK0=w522-h667-no]

Bước 3:
[img=https://lh3.googleusercontent.com/Mi5917Q770KDi5jF-AWt6irDJ7TDG9rI5bTDIK9KxkqUkm42u5y5fCJtrQv0EpGdpHV2oXSV4SA7_jUCeyALmmCvW1jriZ-wIx15jXBwHNuwp_uMTr79ugXC3bfjyXappmRtZMcDcPpRXKOFQRwWb4N7OZSZIAfWazhAxTNbuCMP4oy3tB2cgHVhCnRAHHlV0r-zFLTHiocwHcT4xH43kjbeSA2pjVk5-feJeUM2938TB80n3mPp5V3gxTqBBj-2tv_MB8Dlj3n_odtjJ2uZbqd6mvbblbgWBcF-piJwhM__h1N2vdwwR3ykfZkwW0OrFrARowLv9icyrRG9fRHd6ySr5uiVDx94nJNOx-NM0UzC2rnTGJgNvINuF_u-p6NsmYvHnXvqLoeMPD0owiZaGxHOnmRBKfXLs7Mr31vnHPG2JRDPjd5JVMIJULt5GJmByMX-MSwsNpwCFBjKXr8ZcLWgjBj_rtFJGGzT9FwEiU8QtcfLIrjfyEa1uBQlTeFQkQyMuPJoJzrIcYt2a3PXU3eRxgTFR8bHSu5xpCdHu_A=w652-h648-no]
Xin mời bọn văn công xu chiêng thưởng thức, nầu mời mời xin mời hehe

Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá mùi vị. Anh cam đoan đây là món the most ngon, bổ, rẻ, dễ ever cho liền ông

Liu ý: sau khi thấy kết quả, thì các cô nên hiểu đây đã zở thành món bú chứ đéo còn là món cắn


CBDN - CBDN (997)

Ref: Silk (991)

Ừa, tôi cũng đoán là đá roài, mà những cú đá hậu siêu hoàn hảo lại thường hay, kịch tính, hấp dẫn, thế mới zui[(-)]

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/Jgn6cCIPnccccccccccc/Image/2013/08/Dau-ngua-Ha-Giang/10-f55cf.jpg]


wetblanket (998)

Ref: wetblanket (996)

ah bổ sung là nếu con nầu có điều kiện, hãy cho thêm ít bột whey protein mà tây bương hay dùng

độ ngon và dinh dưỡng x2 luôn

[img=http://www.gnc.com/graphics/product_images/pGNC1-3145315dt.jpg]


chuẩn tướng (999)

ref: wetblanket said... (996)
làm 1 vài thìa vp2 (hoặc theo hình 998) còn xơi được, nó còn có mùi socola, ĐM cái hỗn hợp ở trong máy xay sinh tố trên, tôi e là khó mà nuốt được.
Lòng trứng mua ở các tiệm phỏ, đéo báo đảm nha các cô, tốt nhất mua trấng ở siu thị hoặc nơi nào đảm bảo


Travis Hawk (1000)

Lòng trắng có nhiều đạm, zưng lại ít cholesterol, thíchhợp xâydựng các nhóm cơ.

Lòng đỏ thì lại nhiều cholesterol và fat. Đớp vầu thì 6 múi thế đéo nầu được.
PREVIOUS POST