Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn) :P12



Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-11-19 00:30:00

Sảnlượng hòa vốn (trích bàigiảng F-MBA, họcphần kinhtehoc ungdung) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Sảnlượng hòa vốn BEQ {break even quantity}, là kháiniệm quantrọng hàng-top của kinhtehoc, mà mọi doanhnhân phải thuộc nằm-lòng đcm. Nhưng, quân Lừa zucôn batoong các cô, chả baogiờ lưutâm BEQ nghiêmtúc. BEQ được địnhnghĩa, là, sảnlượng vừa đủ bùđắp chiphí sanxuat. Chảdụ, các cô (read more)

2420 Comments (Page 12/13)

chuẩn tướng (2201)

Phi Phi said... (2200)

đã chơi ở quán bựa, thì cần đéo gì nguồn. ĐM Zì là nguồn chứ đâu (nhời của Zì), và tui, cũng xác nhận điều điểu, đéo có ai mà có nhiều tư liệu như Zì ngài. hehe
nịnh ngài tí mà ngượng mồm phết


Thanh Vu Van (2202)

Tiếp, đến phần: Tự do-Sản phẩm của cải cách hay cách mạng? ta lại càng thấy rối rắm. Vì riêng khái niệm tự do đã mênh mông rồi. Tựdo trong hànhđộng, trong suynghĩ và trong tưduy là các vấnđề không giống nhau.
Tiếp:
"Các nhà cách mạng tạo ra một trạng thái bịa đặt, một trạng thái được gọi là tự do sau khi ra khỏi tù. Nhưng sau khi ra khỏi tù, con người sẽ thay thế nỗi sợ bị giam cầm bằng sự căm thù kẻ đã giam cầm mình. Chừng nào con người vẫn còn căm thù thì con người vẫn là kẻ tù tội."
Cái này đã đéo đúng rồi. Ko phải tấtcả mọingười khi ra tù đều cămthù những kẻ đã giamcầm mình. Đây là sự ngụybiện cho việc quynạp từ số ít, cái riêng lẻ trởthành cái đa số, cái chung, nhưng đéo đại diện cho đa số, cho cái chung. Tôi làm sai, phải đi tù, phải trả giá, đúng mẹ, căm thù đéo gì. Đấy mới là công chính.
Dm, xã hội ko có nhà tù thì là xãhội nào? XHCN còn nhà tù? Hay trở về cộng sản nguyên thủy? Hỏi đã là giảnhời. Sốt ruột.


Thanh Vu Van (2203)

Tôi đồng tình với PhiPhi (2200).
Tôi nhớ, lâu rồi, có đọc một cuốn sách, của Khựa thì phải, khá dày, song chỉ nhớ được 4 câu:
"Tấu trước, chém sau;
Chém trước, tấu sau;
Có tấu, đéo chém;
Có chém, đéo tấu."
Và cứ thế mà vậndụng trong cuộcsống. Cần nhớ làm đéo gì lắm. Sốtruột.


MBTrading (2204)

Qua những gì con Vũ Thanh Vân trích, có thể thấy con Tran Bat là viết nhăn cuội, khó hiểu, có một ý nhưng viết cả trang để lòe người đọc...có thể cỏn viết không vì tiền, nhưng mục đích là tung hỏa mù bằng cách nói nhăn cuội, rối rắm...làm cho người đọc nghĩ là nó cao siêu...kết luận với tỉ lệ tâm thần khoản 15% theo thống kê nhà nước, thực tế gấp 3 chắc khoản 45% thì tôi có thể khẳng định con Tran Bat là một dạng thần kinh..

Cuốn sách mà tôi nghĩ mọi con bựa nên đọc là "dạy con làm giàu" không bổ ngan cũng bổ dọc, nội dung dễ hiểu.


Forest (2205)

Anh ủng hộ viêc chê sách như cô thanh vân hay khen sách như cô hoàng nguyễn. Hai cổ chê hay khen đều trên cơ sở trích dẫn và có lập luận. Cái đáng ghi nhận chính là sự phê phán có lý lẽ, chứ đéo phải chê hay khen adua hay cảm tính cá nhân. Đó mới đích thực là duy lý.

Một cuốn sách, mỗi người đọc nhận xét khác nhau là chuyện thường. Do phông nền tri thức của cỏn. Nếu cỏn thấy đéo có gì mới so vơi cái cỏn đã biết, cỏn chê. Nếu có gì mới mà cỏn chưa biết, cỏn khen.

Tranh luận đúng cách aka có lý lẽ sẽ khiến người đọc thấy thú vị. Kết luận cuối cùng (ai sai, ai đúng) nhiều khi đéo quan trọng. Cách lập luận có sức thuyết phục có ích hơn.


Bố Bựa (2206)

Lướt còm thấy vài con bị ngộ con Zì thật chúng bây ạ, con Hốc đang là 1 thí dụ điển hình. Con Lói chuột cũng có time như thế nhưng giờ cỏn trưởng thành gòi, ngoài việc biết cách nhai lại con Zì duyên dáng hợp lý thì cũng thở ra được tí riêng, con Hốc thì chưa. Nhưng Bố oánh giá con Hốc giang mai cũng manh nha có tí cứt, chịu khó theo con Zì vài niên nữa thì con Hốc may ra mới chưởng thành. Các cô chửi con Hốc làm đéo gì, để cho cỏn có thời gian lớn từ từ. Thôi Các Mác nhà bố ra hiệu đã đến giờ mát xa mát gần cho ẻm rồi. Tổng chầu đéo hẹn ngày giở lại hế hế.


Thanh Vu Van (2207)

Tiếp và hết về Bạt:
Đây là chương kết của sách đã nêu, có tựa: Cải cách và phát triển trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Trích lời đề dẫn của chương: "Một khi coi cải cách là công cụ phát triển chủ động của con người cũng tức là đòi hỏi con người phải nhận thức được giới hạn của cải cách."
Dm, cacc có thấy câu này logic không. Đã nêu CC là công cụ phát triển chủ động, thì làm gì có giới hạn, và như thế thì làm buồi gì có tự do???
Tiếp: "Đó là những dòng dịch chuyển mang chất lượng toàn cầu với quy mô toàn cầu: dòng di dân từ phương Đông sang phương Tây và dòng di chuyển tiền vốn và công nghệ từ phương Tây sang phương Đông. Sự dịch chuyển con người từ những vùng đất lạc hậu đến châu Âu văn minh và sự dịch chuyển tiền bạc, theo chiều ngược lại, từ châu Âu văn minh đến những vùng đất lạc hậu của thế giới, đang làm rút ruột châu Âu."
Dm, đây chính là sự điều chỉnh của bàn tay vô hình của kinh tế thị trường, đấy chính là tự do, chứ có đéo gì mà xoắn. Mà thằng nào rút ruột thằng nào? Mà có rút ruột châu Âu cái con kẹc ấy. Sốt ruột.
Tiếp: "Ngày nay, con người không còn điều kiện, không còn thời gian, không còn cả sự khuất nẻo để muốn làm gì thì làm hay muốn giữ gìn cái mà mình tưởng là có lý một cách chủ quan được nữa." Ô hô, thế mất mẹ nó tự do rồi, còn đéo gì nữa???
Tiếp và hết: "Con người buộc phải có tầm nhìn, phải chuẩn bị rất nhiều thứ nhưng tầm nhìn là sự chuẩn bị căn bản nhất. Chỉ có những nhà chính trị nào có đủ tầm nhìn ấy mới xứng đáng là nhà chính trị trong thế kỷ này." Túm lại là, chỉ có ông, tg có đủ tầm nhìn (vì ông phân tích và viết ra sách như thế này), mới xứng đáng là nhà chính trị trong thế kỷ này?!
Xin kínhcẩn nghiêng mình khâmphục ông!
Sốt ruôt!


Nghiện Lồn (2208)

This comment has been removed by a blog administrator.


Bazi Lốp (2209)



Báo ND bên Pháp này cũng có 1 trụ sở.
Đcm nằm trong 1 khu ổ chuột ngoại ô Paris.

Đó là 1 nhà riêng kiểu cũ, được B mua đứt dùng làm nơi ở cho bọn đang trong nhiệm kì công tác bên này cùng bầu đoàn thê tử của bỏn.
Đi vào nếu ko có cái biển đỏ đề "Patrie de communiste du VietNam (đảng CS VN) chính giữa trên tường thì đéo ai biết.

Đợt vừa rồi có 1 hội chợ Đảng CS do bọn cánh tả bên này làm, cầm đầu là bọn báo L'humanite.
Bỏn làm cái hội chợ có cắn bú, nhảy múa, trò chơi, thịt nướng, đu quay thôi thì hầm bà lằng như 1 hội chợ, đặng tung hình dong vô dân chúng để kì bầu cử lần sau có tí số má?!

Hội chợ dựng trong 1 công viên lớn rìa Paris, đủ các nước tham gia, đi vô đó nơi nơi thấy cờ BúaLiem, ảnh CheGuevara, Marx.. tràn ngập. các khu cũng được đặt bằng tên các lãnh tụ Cộng Quân ever.

Là cái này.

[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpl1/v/t1.0-9/fr/cp0/e15/q65/12310430_976978902366461_1765721695468155587_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=1cfbfd3d948fadfaa7fb4a6a42ad3a43&oe=571A4EBB]


Chính tay tôi và thằng bạn dựng nên đống băngron, tranh ảnh sau lưng ông này.

[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xlf1/v/t1.0-9/fr/cp0/e15/q65/12345569_976978859033132_2310572787157398464_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=7d85a488fe03559ef08f72746a273c4a&oe=5721536D]


Trại của Lừa chương trình hay phết, hay hơn hẳn đa số các nước xung quanh bởi vì các tiết mục giải trí là do bọn tay chuyên đỉnh cao bên Lừa sang đâu tự biên tự diễn như bọn kia.
Có cả ca múa nhạc đoàn ca múa nhạc TrungUong sang hẳn hoi nha,đàn bâu, ca trù, chầu Văn, múa cổ truyền múa Chăm.. đủ cả, tuyền các em trường múa xinh tươi mơn mởn. dcm.
Có cả bán ẩm thực, nón lá, Vodka Nụi..
Sinh động phết.

Tôi đây, tôi là thằng đứng sau cạnh con cao kều áo đen đó, nhận ra tôi chua?!

[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/fr/cp0/e15/q65/12342707_976978865699798_6766822701080974367_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=318e593aae53cda112245ed398fad302&oe=56D39DE2]


Mấy hôm sau về nhà thì nhận được cái này, thánh chưa, he he.

[img=https://scontent-cdg2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/t31.0-8/fr/cp0/e15/q65/12314284_976977472366604_1889768514810052148_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]

Kèm 1 bức thư mở đầu bằng - Chere Camarade........
Tôi ko biết từ đó lôi từ điểm ra tra thì Camarade là đồng chí ôi dcm chết cười.

Nội dung sau đó là he he xin quyên góp tiền, bằng các hình thức SMS, chuyển qua bank...
He he.



Bazi Lốp (2210)


Số là đợt đó tôi đang rảnh thì thằng bạn thân tôi gọi bẩu "mấy hôm nữa đi giúp tao mấy hôm, a H vừa nhờ, báo ND sắp có hội trại, tao với mày sang giúp ổng tẹo"

Anh H này là 1 kền kền có số má đang công tác bên này trong nhiệm kì của ảnh. chơi khá thân với thằng bạn thân tôi.

Thế là tôi nhận lời, đi chơi tí, chơi xong có tí trải nghiệm sau này lại có quan hệ, mất đéo gì đâu, phỏng.?!

Đợt đó có cả mấy lãnh tụ báo bảo sang, cùng lãnh tụ bộ Văn-Thể nữa đông phết tôi ko nhớ cụ tỉ.
Tôi đc nhậu cùng các cụ. dddd nha, he he.

Nói chung quanh vụ hội trại này đầy chuyện hay ho tôi mới được biết, hay và hài cực, nhưng trót lộ danh rồi nên tôi không kể ở đây được. Kẻo có con nào cũng ở Paris đọc Quán thì ko hay.


Cọp Già Gác Kiếm (2211)

Đéo biết nếm loại bia nào ngon hay dở, thì sẽ phải căn cứ vào thứ nhiều người khen ngợi!

Đéo biết nghe giọng hát hay, thì chờ khán phòng nhiều người vỗ tay thì vỗ theo

Đéo biết xem phim hay dở, thì phải dựa vô mấy phim nào được giải osca đồ này kia mà xem

Đéo biết đọc sách thì cũng phải lựa cuốn best sale mà mua

Đéo biết suy nghĩ suy luận đúng sai thì phải xem thằng phát biểu là ai, có bằng cấp ngon lành thì sẽ nghe theo

Đéo biết thẩm cồng quán bựa, thì phải dựa vào Tem Phiếu của Mụ Zì để xem cồng nào ok

Vậy đó, nếu Người Thưởng Thức đa số là Đéo Rành thì Tên Tuổi và Số Lượng Fan sẽ là sự bảo chứng tuyệt vời của sản phẩm dịch vụ hay lời nói của các cô!

Một status như cặc, nhưng ngàn like thì cũng thành chơn lý!

Điều này có thể áp dụng vào bất cứ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào , đặc biệt ở Lừa chó đàn và ngu dốt nhé!

Dcm, cồng đã xong!


Frankers Lee (2212)

Cây đa đó như nào hả Dì? đkm thế đéo nầu lại có xương Lừa ở đấy hehe


Frankers Lee (2213)

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (2211)

Anh Cộp cồng ngon đkm anh khen nghe chưa hĩ hĩ


Frankers Lee (2214)

Sắp Giáng Sinh thì nhẽ nên post Boney M nghe hehehe
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=16y1AkoZkmQ]


Frankers Lee (2215)

Jingle bells
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=wLRobpXVlf0]


caccnaito (2216)

Cọp Già Gác Kiếm said..(2211)
Hehe anh CộpKiếm nói chí phải chí phải.

Muốn biết lùn nào thơm thì phải hỏi thằng vừa chịt ra, tốt nhất là hehe vào chịt phát là biết.


Servus 15 (2217)

[fo: face="serif" size="5"]Đù mía lũ lừa kia lượn mẹ hết đi coi nào ko anh cho đám Nhiếm tóm cả lũ ném mẹ xuống cống ngồi cùng con Đánh bi giờ.[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Đcm chỉ có mỗi quyển sách ghẻ mà các cô như chó với mèo, toàn lũ đầu to óc hạt nho khô.[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Nói cho các cô biết là con Zì cao thủ zìa biên văn Bựa cũng có nghĩa là các kiểu văn khác nó nắm trong lòng bàn tay hết gòi, cãi nhau với kon Zì làm giè hở lũ mắm tôm giòi bọ kia.[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Dù anh chả ưa cái tính đanh đá cá cày, hay nhét cứt trộm vào anh nhưng cũng phải công nhận là kon Zì là một tài năng văn học. Mà tài thì ghét tài, đệch mẹ con Bạt gì của các cô có vài con sách bé tẻo teo, ý tứ cũ rích anh lấy chùi đít mà các cô cứ ồm à ồm à lên là thế nầu.[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Không maumau giải tán về bê cơm cho vện đi, Cacmac cũng đã lên tiếng gòi mà các cô cứ mang cức chó vào quán là sao, đcm lộn xộn anh cho vào iCut hết giờ![/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Con Nổ dạo nài sao rồi, tình hình có khác hơn ko hở? Tối anh về sẽ đưa cô vài chiêu để cô ổn định lại ok?[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Nhiếm Chủ té đơi[/fo]


Sói Đầu Đàn (2218)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2179)

đéomẹ, chắc em thuộc thànhphần thứ 4, hóng quán 5 niên chỉ hóng và thâunạp chứ đéo biết phátbiểu gì, chắc tại cáitính đéo tìmhiểu triệtđể vấnđề nên giờ vẫnngu vẫndốt.
Nên đangcố hóng zì cho lên level. sách thì chỉ đọc phản hồi Soros, vì mê thuyết này của ẻm.


Lý Toét (2219)

Tớ trước nay chưa đọc sách của anh Bạt, vẫn kính trọng ảnh như là người viết sách. Nhưng nghe các bạn trích dẫn ở đây thì thấy chán hẳn.

"Các nước đang phát triển vẫn là những nước không thành công trong việc phát triển"

ô hay. Thế nó "thành công" thì đã trở thành nước phát triển mẹ nó rồi. Nó không thành công thì mới "đang" phát triển. Note: "đang" phát triển chỉ là một cách an ủi của chậm phát triển.

Ảnh nói như không nói thế có mục đít gì. Hay ảnh là nhà ngoại giao Lừa.

Hay bạn dẫn chứng chỗ nào khác trong sách chứng tỏ sau khi đọc xong thì bạn có chuyển biến.


Lý Toét (2220)

Trích
"Đó là những dòng dịch chuyển mang chất lượng toàn cầu với quy mô toàn cầu: dòng di dân từ phương Đông sang phương Tây và dòng di chuyển tiền vốn và công nghệ từ phương Tây sang phương Đông. Sự dịch chuyển con người từ những vùng đất lạc hậu đến châu Âu văn minh và sự dịch chuyển tiền bạc, theo chiều ngược lại, từ châu Âu văn minh đến những vùng đất lạc hậu của thế giới, đang làm rút ruột châu Âu." hết trích.

Dòng dịch chuyển di dân thì đúng nhưng dòng vốn hay công nghệ thì sai.

Sẽ có người nói "tư bản phương Tây mang vốn" bla bla. Xin thưa, các xứ lạc hậu thì được Trung cộng đầu tư, đâu giành chỗ cho Tây phương nữa.

Thế bọn giãi chết đầu tư vào lỗ mô. Bọn chúng đầu tư vào lẫn nhau, Mỹ, Âu, Canada, Nhật bản, lộn tùng phèo hết.

Xuất nhập khẩu cũng rứa. Đừng tưởng Mỹ buôn bán với Tàu nhiều nhất. No, Gia Nã Đại đấy.

Về công nghệ, kỹ nghệ cối xay gió bây giờ đã tiên tiến vượt bậc rồi, nhưng 2-3 năm chúng lại thay loạt mới. Hỏng ư, còn lâu, có thể vì chúng tiếc tiền. Tiền bảo trì mỗi năm mỗi máy khoảng 1 vạn đô. Thế đồ thay ra chúng bỏ đi mô, chúng bán sang các xứ "đang phát triển" đấy.


JoJo (2221)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2173)

Lủ moá con mụ dở nài. Lếu anh JoJo hông nói nữa thì cỏn và bọn con nhang tưởng cỏn nổ đúng thì quá là coi thường chúng bựa, mà nói thì anh mần gì có nhiều thì gian lúc nước sôi lửa bỏng dư nài :(

Mụ móc ở đâu ga mấy số liệu tiara khủng khiếp đến zậy? chả có lẽ già hói lú lẫn, mắt kém nên nhiền 3 chớp 2 nháng hoặc hóng hớt đâu ga con số của /tháng, năm nào đó gòi oánh bụp cho /ngài? Bọn xu chiêng chẳng nhẽ hông biếc cả nước có bao nhiêu đoảng ziêng? cấp nầu thì mới được cấp báo Nhân dân/ bao nhiêu đoảng ziêng xu chiêng thì được cấp 1 tờ? Thôi, nói zìa cơ cấu tổ chức mí chức năng nhiệm vụ hoạt động của đoảng mí chính quyền xu chiêng Zắm không hiểu được đâu mà lại thêm mệt. Mụ cứ hãi nổ zìa cái gì mụ biết, hoặc cái gì bọn bựa chưa biết í cho nó nguy hiểm, chứ mấy món nài mụ nổ hông ngửi được, trật lấc, anh thật. Nhiều thông tin mụ đưa ga nghe rất hoành tráng dưng ... sai toét, thế mí Hoàng ơi chứ ...

Anh JoJo khá là am tường ba cí món nài, cả báo Nhân dân nữa nên đừng cố cãi mí anh nha cưng. Anh còn biếc từng lãnh đạo từ cấp Vụ của báo trở lên mừ, và các kế hoạch, chiến lược phát triển của báo Nhân dân như thế nào anh JoJo đều được báo cáo gõ. Được chưa?!

Con nầu tò mò xem bên trong báo nó như nầu, mời ghé qua FB JoJo Vlord sau 5 phút nữa nha, anh JoJo chỉ đưa lên vài 3 cái hình mần ví dụ thoy nha :)

Anh dừng nói đi nói lại chủ đề mụ hông biết gì zìa điện nài ở đây.


Lý Toét (2222)

Còn khái niệm "cải cách" ư. Chỉ là hô hào. Nếu thực sự muốn cải cách thì... kệ mẹ, cho xã hội nó phát triển tự nhiên.


An Hoang Trung Tuong (2223)

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (2211)

Địch cụ con thầnquynh.

Mấy câu trên, nghe còn được. Đến câu cuốicùng, câu chốt, thì lại sai trắng mẹ. Phí cả công biên.

"Một status như cặc, nhưng ngàn like thì cũng thành chơn lý!"

Chânlý cái con buồi. Status ngàn lai, hay vạn lai, chỉ chấngtỏ một điều, cô được nhiều nhândân đồngtành, hay đồngcảm, hay chúng muốn bàytỏ quantâm tới chánh cô, chứ chânlý cái con buồi.

Chânlý thựcthụ, luôn chỉ có một. Đéo là tạng chânlý cộngquân, nay thế này, mai thế khác. Địch còn mẹ, cái tưduy chânlý phụthuộc đámđông, chỉ cộngquân mới zùng.

Con Beckham đệ Zì, lên phấtbúc thở một câu, ui hômnay anh nhọc quá. Tứckhắc có vài trăm ngàn lai. Chânlý cái con buồi.

Lợidụng đámđông đong xèng, là việc cần làm. Chứ đặt liềmtin vào đámđông, nhất là một đámđông bầnnông đầnđộn hadang, thì không sớm thì muộn, cũng tèo.

Biến đámđông đầnđộn thành bộmáy tuyêntruyền zững thôngđiệp láokhoét, là đặctrưng của loài vôliêmsỉ.


An Hoang Trung Tuong (2224)

Chúng cô cứ theo học mụ Toét Hói là Zì khen, Zì ưng, nghe chưa.


An Hoang Trung Tuong (2225)

Ref: Lý Toét (2220)

Địch còn mẹ, chỉ zững con đầnđộn nhất mới tin zằng, zòng chảy vốn đang hướng từ Tây sang Đông hehe.

Hài vãi cả lồn. Địch còn mẹ, chúng cô thử tự hỏi coi, có baonhiêu tỷ ôngcụ được chúng cô zồn qua Miên, hay Lào, hay Miến? Là zững nơi nhândân {được giảđịnh} nghèo hơn chúng cô?

Địch còn mẹ. Tưbản, chưa baogiờ ngu. Nhất là trong việc sửdụng đồng xèng xươngmáu của chúng.

Khựa cườngquốc, lền kanhtế đứng thứ hai trầngian, còn chả nhận được mấytẹo từ Tây Bương. Nữa là các quân nhuoctieu.

Thậmchí Nhựt, Hàn, zững mùa khởithủy xaxưa, cũng thế.


An Hoang Trung Tuong (2226)

Ref: JoJo (2221)

Zì khóa mẹ mùm con nài lại 2 tháng, vì tội nhảmnhí.


An Hoang Trung Tuong (2227)

Chết cười với chúng cô thôi.

Bọn Mẽoquốcmít tưbản, trên kếhoạch, từ xưa tới nay, tủngcụng đầutư vào Lừa quãng 11 tỷ ôngtơn. Đây là con số trên giấytờ nha. Chứ thựctế, thì có con cặc.

Con số ý, đúng bằng 1/3 của Singapore, quốcđảo 4 trẹo nhândân. Đươngnhiên số này cũng là số kếhoạch, zưng nó khảthi hơn, có nhẽ.

Cục 11 tỷ ôngtơn ý, thì đéo bằng lượng xèng chúng Bương mang mua củcánh của thằng Gúc trong 1 ngày, thậmchí 1 giờ, vào zững đợt caodiem.

Các quân Bương khác, cũng tươngtự.


Kaito Vũ (2228)

Địch còn mạ, chiến trường ngoài ni khốc liệt quá, 2 ngày chém chết tốt khâu mõm mấy thằng. Êm chẩu mạ vầu lớp học kinh tài đong xèng hihi


Phonghip (2229)

địt mẹ cần não lãnh tụ chứ cần đéo gì đám đông !
Zì ngài có khoẻ chăng người hỡi ?


An Hoang Trung Tuong (2230)

Đầutư vào các nước đang-phattrien (aka quân nhuoctieu hadang) của Bương tưbản, đơnthuần là đầutư maohiem.

Chúng chỉ, bỏ zững khoản xèng nhỏlẻ, lìutìu, vào zững nơi có kỳvọng đem lại lợinhuận cực cao, chí ít cũng vài ngàn %.

Và chúng cô nghĩ zằng, đó là zòngchảy vốn?

Địch còn mẹ. Ngu, thì cũng không nên đạt mức thiêntài, như thế.

Trên thựctế, xèng chảy từ Lừa sang Mẽo còn nhiều hơn gấp bội zòngchảy ngượclại, tánh cả xèng kiềuhối và xèng FDI.

Đó là xèng chúng cô đi zuhọc, khám-chữa bịnh, muasắm, zulạch, và một lượng không nhỏ, là đầutư cánhân, tạng mua nhà, mua đất, bằng xèng mặt, move qua các tủchức tíndụng đen, và cả tíndụng trắng.


cba ben (2231)

Theo dzoi hít bã mía, múa phụhọa mụ Zì héheh1hé.

Đọc bảng này để thấy, nước mẹ chị na nghèo như nào, khi so với tưbản gộc:

http://www.relbanks.com/rankings/largest-asset-managers

Luồng tiền í đang chạy từ tây sang đông chăng? Héhéhé đéo khép loa được với các thểloại đườiươi sống trong hốxí.


An Hoang Trung Tuong (2232)

Ref: cba ben (2231)

Nhựtbản còn đéo có cửa, nữalà Khựa.


An Hoang Trung Tuong (2233)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2232)

Khựa đồng xèng, nhờ đông nhândân thôi. Chứ chấtlượng kanhtế như nào, thì chúng cô biết gòi.

Tuynhiên, chúng cô không được ghét Khựa, vì anh ý là đạibàng, lại là hàngxóm. Anh ý zắm một nhát, chúng cô thành bãi cám, luôn và ngay.


An Hoang Trung Tuong (2234)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2230)

Tươngtự Lừa, là Khựa. Xèng Khựa đâutư vào Mẽo (trọngyếu qua đường mua tráiphiếu chánhphủ, đéo thèm tánh đầutư cánhân, mua tàisản cúđạnh, hànghóa tiêudùng) nhớn gấp nhiều boong so với zòng ngượclại.


An Hoang Trung Tuong (2235)

Lừa tríthức chúng cô, đéo có nghiêncứu cănbản, đéo có vốnliếng hànlâm, đéo có tưduy vĩmô, thậmchí đéo biết gúc. Toàn zựđoán theo lối mò voi.

Vậy mà, chúng cô cứ toetoe lên, cứ như chânlý.

Chânlý, cái con buồi.


An Hoang Trung Tuong (2236)

Zững tríchđoạn sách con Đạt của con Vạn above, thì, Zì đéo đọc. Vì chúng vửa zàizòng lòngthòng, vửa trúctrắc lọcxọc, vửa kém trìnhbày.

Zững cồng của Zì, là cắn theo cồng mụ Toét Hói, và của zững con đã tómtắt.

Zưng chừng ý là đủ cho Zì nhậnxét zìa quả sách chúng cô đang quảngcáo ý, là, nó như buồi. Và Zì sẽ đéo thayđủi ýkiến.

Con nào ngu, muốn đọc, thì cứ tựnhiên. Zì mặc cụ chúng cô.


cba ben (2237)

Thayvì đọc những sách củlồn, chứa đầy những điều nhảmnhí, những khẳngđịnh đéo dựa trên sốliệu, được biên bởi bọn hoangtưởng, tunghô bởi bọn thầnkinh. Bọn tintin hãy lắngnghe sự dạydỗ của tâybương:

http://yearinideas.ted.com/2015/

Ngày chỉ có 24h thôi, bọn lợn điêng ạ.


cba ben (2238)

Đây này, sự ra đi của oil, được dựđoán từ ít nhất là 2012 nhé bọn mlt:

http://www.ted.com/talks/amory_lovins_a_50_year_plan_for_energy/transcript?language=en

Tiền là ở đây, chứ còn đéo đâu nữa.


Là Sao (2239)

Anh hướng dẫn chúng cô 1-tip khi dùng máy tính. Nhiều con nhẽ chưa biết.

Khi chúng cô cần nhền nhiều cửa-sổ cùng lúc, như anh đang làm bài tập ở hình [1], thì trong Windows có phím tắt "Windows + tên trái" hoặc "Windows + tên phải" để làm trang ăn đúng một nửa màn hình.

Chúng cô không cần lật qua lật lại, vừa mất thời gian, mỏi mắt, mỏi tay. Tương tự có thể áp dụng với số lượng màn hình > 1. Nếu dùng Macbook thì phải cài thêm tool (quên mẹ tên roài).

Minh hoạ [1]:
[img=http://s9.postimg.org/w0ba8nxz3/sideside.jpg]

Minh hoạ [2]:
[img=http://s18.postimg.org/83ueyor0p/side_by_side.png]


Trung Úy (2240)

Mùa Vọng-Giáng Sinh gần
Trung Tướng giảng về Đạo Công Giáo có được o?
Chúa ban Trung Tướng là Ngôn Sứ.
Xin bình an của Chúa ở bên Trung Tướng mọi ngày.


Văn dốt Võ dát (2241)

Thú thật, anh Zát cũng loáng thoáng nghe đến tên tuổi của cô gì Bạt, nhưng anh chửa đọc sách của cô cổ bâu giờ. Mấy hôm nay bọn Bựa bỗng nhiên làm cho cô cổ trở lên hót rất quá nên anh Zát cũng định bỏ công ngâm cứu sách của cô cổ đặng có tí cứt để chém cùng bọn Bựa.

Dưng mà sáng nay ngủ dậy, súc miệng mấy cồng trích dẫn về sách của gì Bạt của bọn Bựa cũng, anh quyết định gí buồi vầu đọc nữa. Anh Zát đếu biết fân cục tích (@ Lài Fồng) như các cô, anh chỉ thấy rằng đéo hưởi được sách sảnh. Thôi anh đi quay tay fát cho nó tâu nhã, hã hã, đuỵt cụ bọn Bựa.

À mà anh Zát lại đọc sách của cô Sin nhế (sách gì các cô biết rùi, đừng hỏi, đụ mạ). Anh thấy sách sảnh "mua vui cũng được một vài trống canh". Còn các cô không đọc anh cũng kệ cụ chúng cô, thế nhé.


Khoai (2242)

[si="6"]Đ/c Dát cóthể coi "Hồi ký Nguyễn Thành Thơ", hay hơn.[/si]


wetblanket (2243)

sau nhiều ngày toàn chưởi nhau chả được đéo gì thì cuối cùng cũng có tý shit (dòng chảy vốn) hehe


Bua thi bua (2244)

This comment has been removed by the author.


wetblanket (2245)

con cộp râu bị fuckbook nó làm hỏng mẹ đầu lâu, lên đây thả cồng cứ như thả stt chăn lừa ấy hehe, địt mẹ đéo có nút like nhẻ, anh like cho đéo vì lý do

lại còn áp đặt cái gì chân lý ngàn like mí cả tem phiếu có người nghe thiệt tình là cộp hỏng mẹ rồi cộp ơi. Thiết nghĩ anh cộp râu nên đóng fuckbook, mang hết các stt xưa giờ lên quán cho Zì và bọn bựa nó bón shit cho tỉnh

thế nhé


Khoai (2246)

[si="6"]hìnhnhư đ/c Lão vưỡn còn jận anh thì fải[/si]


Khoai (2247)

[si="6"]thôi trưa ghé lẩu dê Kỳ Đồng cho anh siênlỗi[/si]


Văn dốt Võ dát (2248)

Ref: Khoai (2242)

Vâng, thưa bí thơ,anh Zát sẽ thử ngâm cứu xem sâu. Mà ngâm cứu xong có fẩy viết thu hoạch trình bí thơ không zậy?


Khoai (2249)

[si="6"]Thiệt ga đ/c Cọp zâuzài both bạngái anh đều có lý.

Anh nghĩ cồng bạngái anh cho đ/c Cọp hổng chỉ là thảoluận ziêng mới đ/c ý.[/si]


Khoai (2250)

[si="6"]Như trong quán thôi, anh follow cồng bạngái anh vì anh mến tánhtình (trừ tánh nổ) cũng như kiếnthức của ẻm chớ chưa bàn tới cồng cổng đúng or sai.[/si]


Tiểu Bảo (2251)

Zì hay cô nào giỏi tiếng Anh dịch hộ tôi mấy công trong thư này với, khó hiểu quá

Following our discussions with you and SHB, we are pleased to set out the understanding, on a non-biding basis, of our proposed structure as set out in the Schedule 1 hereto ("Structure").

For the avoidance of doubt, the terms in relation to the details of the Structure as opposed to other terms contained herein are subject to change.


Khoai (2252)

[si="6"]bạn gái anh có hai khảnăng nổitrội là tổnghợp và tưzuy[/si]


CBDN - CBDN (2253)

Ref: JoJo (2221)

"Anh còn biếc từng lãnh đạo từ cấp Vụ của báo trở lên mừ, và các kế hoạch, chiến lược phát triển của báo Nhân dân như thế nào anh JoJo đều được báo cáo gõ. Được chưa?!"
==============
Được chứ, hehe.

Vậy thì nào, xin mời đồng chí cho kỹ hơn các thông tin chính xác để bảo chứng cho cái gọi là sự "biếc" của mình được.

Nếu đ.c Jo nói đúng, tôi sẽ confirm giùm ngay và luôn. Vụ báo Nhăn Răng này tôi bao thầu nha. Tất nhiên là nếu đ.c Jo còn nhã hứng bàn, hết hứng roài thì cũng hỏng sao[(o)].


Anh Nổ (2254)

Chào Zì bướm bương và quý anh chị. Mấy hôm nay Nổ vẫn âm thầm hóng cồng của CACC chửi nhau. Lâu lâu chửi nhau cái là đông vui hẳn nhỉ?

Chào anh Servus, chuyện tình của Nổ chán lắm anh ạ. Dạo này tần suất cãi cọ tăng lên nhiều anh ạ vì em VS Sing của Nổ có cái tính kiểm soát. Đi đâu làm gì cũng bắt chụp hình gửi lại cho em ý xem nhiều lúc bực lắm anh ạ.

Nguyên nhân này là do em làm việc với bọn Lừa và bị chúng nói dối như chảo chớp, đâm ra giờ ẻm đéo tin con Lừa nào cả. Thậm chí nghi ngờ cả Nổ. Nổ không có trách em, đó là tâm lý bình thường thôi.



Khoai (2255)

[si="6"]em ý mà tổnghợp thì thôi gòi người ơi,

Với trìnhđộ gúc, lướt cồng, brain-storming... ẻm có thể nhậnđịnh như đúng gòi một (hay nhiều) vấnđề mà trước đó 0.5' ẻm còn hổng biết con cặc jì zìa.[/si]


CBDN - CBDN (2256)

Ref: CBDN - CBDN (2253)

Nói thêm: 04 pics đ.c post bên FB, chưa thuyết phục tôi điều gì về cái sự "biếc" mà đ.c rao ở trên hết nha. Nói kỹ vào thông tin tí đi nào, biết đâu lại là đ.c thực sự của nhau ngoài đời, thì zui[(o)]


Anh Nổ (2257)

Đêm qua Nổ bị sốt nên chat với em xong tầm 9h (giờ VN) thì Nổ ngủ vì thấy trong người hơi mệt.

Tầm 11h thì Nổ dậy để đi đái thì thấy điện thoại có 5 cuộc gọi nhỡ của em từ Whatsapp. Nổ mới nhảy vào chat thì em bảo rằng anh nói dối, tôi thấy Zalo anh (Nổ có cài Zalo ở đt) online suốt từ lúc 9h đến giờ sao anh bảo anh đi ngủ? Anh chat với con nào phải không?

Ôi địt mẹ cảm giác tức điên lên được quý anh chị ạ. Nổ sốt cao tối hôm qua, nên chat xong với em là ngủ li bì thì làm sao mà online Zalo đong gái được chứ?

Thế là cãi nhau một hồi to em mới bảo em không muốn bị lừa, em ghét những kẻ nói dối. Em làm việc với người Việt các anh em bị lừa nhiều lắm rồi.

CACC xem thế có lộn duột không?


Anh Nổ (2258)

Qua tìm hiểu thì Nổ biết em có chơi với một hội bạn 5 người ở Singapore. Và hội ý đã ly dị chồng cả.

Trong nhà của em cũng có anh em họ li dị chồng nên em rất sợ chuyện ly dị. Đi chơi với Nổ toàn kể chuyện bạn em người thân em ly dị rồi bảo con trai mà thích gái đẹp là thứ chả ra gì. Nổ cũng nhột nhột vì Nổ thích gái đẹp. Ai chả thích gái đẹp có phỏng CACC?

Vì thế em kiểm soát Nổ ghê lắm. Điện thoại kiểm tra liên tục. Đang chat với nhau mà Nổ đi đái hay đi ỉa là em hỏi như thể Nổ bỏ em để chat với con nào khác.


Danco (2259)

Con Bạt nói cũng có ý đúng của con cỏn. Công nghệ thì đúng là dịch chuyển từ Tây sang Đông, ĐCM.

Trước, các cô chìu đít bằng que sao khi rani, bây giờ các cô dùng vòi sịt nước rửa sang đó thấm bằng giấy mềm. ĐCM, công nghệ mang tính revolution đó nha, DDDD!

Trước, các cô dùng hóa chất, mổ sẻ..etc để điều trị ung thư. Rất nhiều tác dụng phụ, tốn kém kinh hoàng (not Zì Hoàng), giờ các cô có PDT để điều trị bệnh bểnh. Tiêm tý Chlorin E6, chọc chọc mỗi cái kim, bật tý cái máy, chả có tác dụng phụ nào, không đau, không chẩy máu, không rụng tóc như già hói. ĐCM, cái công nghệ nghể không từ tây bương chuyển sang à.

Còn chuyện công nghệ cũ hay mới là do lòng tham và bụng cứt của chúng cô thôi, đéo do thằng cung cấp, ĐCM!


Khoai (2260)

[si="6"]ngượclại, là khảnăng tưzuy của ẻm.

Tỷnhư có ai đó hỏi nhỏ zìa sốlượng hòn-zái mà ẻm đương sởhữu, ẻm sẽ thậntrọng đưa hai tai zô quần và bắtđầu tiếnhành quátrình đếm.

Then ẻm nhờ anh sáo-muối đếm zùm, later hai đứa hìhục đếm.

And final, ẻm lấy trungbình cộng của ba lần đếm gòi đưa ga kếtquả mà ai cũng biết từ gất lâu.[/si]


Khoai (2261)

[si="6"]hòn gưỡi.[/si]


Anh Nổ (2262)

Nổ thì không có tính kiểm soát ý nên chưa bao giờ hỏi cặn kẽ kiểu như vậy. Khi Nổ đi ăn tiệc với bạn bè công ty hay đi nhậu với khách hàng, em luôn bắt Nổ chụp hình gửi cho em xem. Trước đó còn hỏi đi ăn ở đâu, với ai.

Mỗi lần em đi chơi thì Nổ không có bắt em chụp hình như vậy, làm vậy kỳ quá. Vậy mà em nói Nổ sao anh không hỏi em, anh thậm chí không ghen vì thấy em đi với mấy bạn trai. Anh không yêu em à?

Nổ nói là mấy người đó là bạn của em, anh ghen làm gì. Thì em nói là anh không ghen nghĩa là anh chưa yêu hết mức, anh không quan tâm. Thực ra Nổ có ghen tí ti nhưng không thể hiện ra mặt.

Rồi Nổ nói là anh không muốn kiểm soát em vì anh tin tưởng em, và mong em cũng không kiểm soát anh gắt gao. Em mới nói là anh nói dối, anh không quan tâm, không yêu tôi nên anh mới vậy chứ người đàn ông nếu sợ mất người yêu họ sẽ kiểm soát. Hoặc là anh cũng trăng hoa gì bên ngoài nên mới không muốn tôi kiểm soát.

Riêng mấy cái chuyện này mà cãi nhau mệt lắm quý anh chị ạ.


CBDN - CBDN (2263)

Trong thời gian, chờ đ.c Jo trồi lên, bam tạm 1 bài thơ của đ.c sếp nhứt Nhăn Răng cho thay đổi không khí Quán nhá.

Không nhiều người biết đ.c ấy là sếp nhứt Nhăn Răng, nhưng bài thơ này của đ.c sếp nhứt thì nhiều nhân dân sến sẩm biết, hehe (còm chống chỉ định với những ai anti thơ thẩn lẩn mẩn của Lừa - đặc biệt là cô Zì[.O.] ):
=================
Những Phút Xao Lòng

(Tác giả: Thuận Hữu )

Có thể vợ mình ngày xưa cũng có một người yêu
(Người ấy gọi vợ mình là người yêu cũ)
Cũng như mình thôi , mình ngày xưa cũng thế
Yêu một cô , giờ cô ấy có chồng
Có thể vợ mình vì những phút mềm lòng
Nên giấu kín những điều suy tư, không kể về giấc mộng
Người yêu cũ vợ mình có những điều mà mình không có được
Cô ấy không nói ra vì sợ mình buồn

Mình cũng có những phút giây cảm thấy xao lòng
Khi gặp người yêu xưu với những điều vợ mình không có được
Nghĩ về cái đã qua nhiều khi như nuối tiếc
Mình cũng chẳng nói ra vì sợ vợ buồn ...
Sau những lần nghĩ đâu đâu mình thương vợ mình hơn
Và cảm thấy mình như người có lỗi
(Chắc vợ mình hiểu điều không nói
Cô ấy cũng thương và chăm chút mình hơn )
Mà có trách chi những phút xao lòng
Ai cũng có một thời để yêu và để nhớ
Ai cũng có những phút giây ngoài vợ ngoài chồng
Đừng có trách chi những xao lòng ........


Anh Nổ (2264)

Nổ cũng nhường nhịn em nhiều vì biết thân phận mình là Lừa. Và cũng xin lỗi em về vụ em bị những con Lừa nói dối, có lẽ như vậy nên em không tin anh.

Nhưng càng ngày em càng làm quá khiến Nổ hết sức mệt mỏi.

Còn nhiều chuyện nữa như nuôi dạy con cái chẳng hạn. Ẻm nói có con sẽ push con học thật lực để sau này nó có 1 tương lai tốt đẹp vì gia đình nào ở Sing cũng như vậy. Nhưng quan niệm của Nổ lại khác, tức là không ép mà định hướng cho con theo sở trường. Đại khái như cồng của Zì giảng hôm qua về con của anh Đất.

Thế là lại cãi nhau.


Khoai (2265)

[si="6"]nhưng dùsaođichăngnữa anh vưỡn iêu ẻm bởi tánh nhânvăn[/si]


CBDN - CBDN (2266)

Ref: Khoai (2260)

Quá nguy hiểm, quá duyên, hehe. Tôi đọc còm này mà gục mặt cười nãy giờ [(o)]


Khoai (2267)

[si="6"]zậy mà có lúc ẻm hiểulầm là anh iêu ẻm bởi nhansắc[/si]


Danco (2268)

Tiếp công nghệ mới - cũ.

Cũng là Chlorin E6, độ tinh khiết 99,99% giá 2500 USD per infution. Hàng made in Germany.

Độ tinh khiết 93 đến 98% hàng made in nước mẹ giá còn 1/10, ĐCM hấp dẫn quá.

Hàng sản xuất tại Viện Hàn Lâm Nội chó. He...he...giá đéo nói.

Các cô muốn dùng cái nào chả có, ĐCM.



Anh Nổ (2269)

Em rất sợ bị ly dị nên cứ lặp đi lặp lại mãi là em không muốn lựa chọn sai lầm.

Nổ nói làm sao mình biết trước tương lại có gì xảy ra được. Những cái mình có thể làm bây giờ là sống hết mình, yêu hết mình thôi. Chuyện gì đến thì nó sẽ đến chứ sao mà biết được.

Thế là ẻm lại lồng lộn lên bảo anh nói thế là ko được, anh phải tin vào hôn nhân, vào tình yêu vĩnh cửu.

Mà quý AC xem Nổ nói đúng ko? Mình biết tương lai sau này 2 đứa lấy nhau thế chó được. Nếu hết tình nghĩa thì ly dị thôi. Chả ai muốn ly dị, nhưng lếu có xảy ra thì phải chấp nhận thôi chứ biết sao giờ. Dĩ nhiên là phải làm hết sức để vun đắp cuộc sống hôn nhân, chứ ko phải thiếu trách nhiệm.

Em rất hay hỏi Nổ những câu như anh có tin tình yêu vĩnh cữu không? Nếu em đi chơi với trai thì anh có ghen không?

Nổ muốn thoát Lừa lắm CACC. Nhiều lúc Nổ muốn cưới em gòi phắng mẹ cho rồi vì thấy ghét Lừa kinh khủng. Em cũng đã đề cập đến chuyện kết hôn.

Nhưng sau những cuộc cãi vả Nổ lại rất mông lung vể em. Không biết lựa chọn của Nổ có đúng hay ko? Nói chung là trong tâm Nổ chưa thực sự sẵn sàng, còn lăn tăn CACC.

CACC nào đã từng trải qua case như Nổ thì xin làm ơn làm phước phím cho Nổ vài cồng định hướng nhé.

Nổ thành.


Danco (2270)

ĐCM con Nổ,

Bậc anh hùng hứa 100 điều nhưng thực hiện được 10 điều.

Các cô ngay cả hứa cũng déo dám, vì vậy cả đời các cô sẽ đéo làm được công nghiệp cái buồi gì (not Zì) cả.

Cưa gái là cứ phải hứa, SLGB!



CBDN - CBDN (2271)

Ref: Khoai (2247)

Giờ này là giờ nào roài còn hứng thú với món lẩu dê hả trời. Định ăn lẩu dê giữa trưa gồng nắng nực để ướp hương dê luôn cho thân mình thêm nồng nàn hả bí thơ. Mà giả dụ có ăn thì cũng tránh món nầm rởm lưu cữu lâu ngày trong kho, rồi được tẩy trắng và tẩm hóa chất tạo mùi dê ra giùm tui nha[:O:].


DragonFly (2272)

Ref: Khoai (2247)

Lão Bựa mà đi trưa nay là anh tham gia ngay và luôn, hôm nai anh hơi mệt nhưng lại rảnh rất. Hệ Hệ


DragonFly (2273)

Ref: CBDN - CBDN (2271)

Làm jì có nầm aka vú dê? Tuyền zú heo thôi, cơ mà vẫn ngon. Hệ Hệ


Anh Nổ (2274)

Nổ hứa rồi chứ anh Danco. Nhưng vấn đề Nổ đang băn khoăn là về phía em ý.

Với tính tình như vậy, Nổ không biết sau này về sống với nhau sẽ ra sao đây.


Danco (2275)

Con Nổ nhẽ trân quý cái lồn sing quá (hay cơ hội thiên di của cỏn). Đó hầu như là cứu cánh của cuộc đời con cỏn, ĐCM. Do đó cứ lom dom mất mẹ chất bựa đi. Việc đéo gì phải xoắn nhể?

Hãy fuck cho em ẻm lên đỉnh, đê mê tê tái. Gái chỉ cần hạnh phúc tột đỉnh 1 lần là đủ một đời, còn kệ mẹ sau này ra sao, đéo trách cô đâu mà sợ.

Anh chơi gái xong với tận cùng đam mê, trách nhiệm của mình he..he.., sau đó chỉ muốn đạp mẹ nó xuống gường để ngủ một mình (Sở thích cá nhân thôi nhe, vì anh muốn ngủ một mình, đéo ấp ôm gì cả). Lồn đéo nào cũng như nhau cả.

Thôi anh chẩu, chào cả nhà.


CBDN - CBDN (2276)

Ref: DragonFly (2273)

Yeap, thấy ngon thì chịu roài, hổng ý kiến ý cò giề thêm, tôn trọng sở thích\khẩu vị cá nhân tuyệt đối luôn [(-)], buột miệng khuyên phong long zậy thôi hehe.


Anh Nổ (2277)

Fuck nhau mềnh màng rồi và Nổ cũng làm em lên đỉnh rồi anh Danco.

Nổ sợ mất cơ hội thiên di quý giá.


Khoai (2278)

[si="6"]Ref: CBDN - CBDN (2266)

Nghĩ cảnh cácmác face cúi xuống bàn mà shoulders cứ zungzinh zungzinh cũng mắc cười fết.[/si]

[img=http://anh.24h.com.vn/upload/1-2013/images/2013-01-05/1357353446-ban-giam-khao-1.jpg]


wetblanket (2279)

con Nổ yêu vs Tailong đéo gì mà giống gái lừa 16 thế nhẩy


DragonFly (2280)

Ref: Khoai (2278)

Là lồng chí Khoai đang nói về món nầm Các-Mác hả? Hệ Hệ


Khoai (2281)

[si="6"]Ref: DragonFly (2272)

Chưa nghe lão trảlời, đạica.

Hìnhnhư vưỡn còn đương cắn móng tai hai sao ý.[/si]


CBDN - CBDN (2282)

Ref: Khoai (2278)

Tưởng tượng đúng phết. Mắc cười thì cười to lên đi[(o)]


CBDN - CBDN (2283)

Ref: DragonFly (2280)

Hỏi chủ còm chứ tui biết đâu nào[(-)] .


CBDN - CBDN (2284)

Ref: CBDN - CBDN (2263)

Tiện thể sến, bam tiếp 1 bài thơ tôi thưở tintin (lúc lủng còn chưa cả biết yêu) từng rất thích vì sự tinh tế, giản dị, xinh xẻo của nó.
==================
Không đề

Ðưa người yêu qua nhà người yêu cũ
Rơi cơn mưa ban trưa
Thấy hồn mình tách thành hai nửa
Nửa ướt bây giờ nửa ướt xa xưa
(Nguyễn Thụy Kha)


DragonFly (2285)

Ref: Khoai (2281)

Check inbox FB nha, long time no see. Đừng bắt bò tơ đường Song Hành là mừng, zìa đao-thao nha. Hệ Hệ

P/s: Chú Tửng có lảng vảng đâu đơi không?


DragonFly (2286)

Ref: CBDN - CBDN (2284)

Các Mác đi nhậu với bọn anh hông? Hệ Hệ


CBDN - CBDN (2287)

Ref: CBDN - CBDN (2284)

Tiếp chủ đề tình cũ, thơ của hai anh rồi, bốt thêm của 1 chị nữa cho bình đẳng giới, hehe.
==========

Con đường

Nếu anh đi với người yêu
Chỉ xin anh nhớ một điều nhỏ thôi
Con đường ta đã dạo chơi
Xin đừng đi với một người khác em

Hàng cây nay đã lớn lên
Vươn cành lá để êm đềm chạm nhau
Hai ta ai biết vì đâu
Hai con đường rẽ xa nhau xa hoài

Nếu cùng người mới dạo chơi
Xin anh tránh nẻo đường vui ban đầu
(Phan thị Thanh Nhàn)
=====================
Nhắc lại là còm chống chỉ định ai ainti thơ thẩn nhé. Thôi play chuồn, không cô Zì cổ thấy bam nhiều thơ thẩn ở nhà cổ, cổ chửi cho xóc óc, iêm là iêm xợ [(o)] .


Bua thi bua (2288)

(Chị múa phụ họa với các cồng của bí thơ Khoai sung)

Dcm, trước khi khen mụ Zì thì phải biết được điểm xấu của mủ, và ngược lại, trước khi chê bai mủ thì phải bóp thấu được điểm mạnh của cỏn. Thế mới Bựa!

Nói về Con Cọp Già Thất Kiếm, hắn có 2 tố chất hơn người, đó là tính nhạy bén về tư duy, và khả năng tổng hợp bao quát vấn đề.

Dcm, chỉ cần 1 khả năng thôi đã là nổi trội hơn người rồi, thế mà cỏn có đến 2 khả năng luôn, d d d d!

Nhạy bén về tư duy là khả năng nhanh nhẹn của trí óc, "thấy" trước 1 vấn đề.

Khả năng tổng hợp là gì? Dcm gúc đi, đứa nào hỏi, Chị tát gụng găng ga.

Vì thế, các con tintin liệu liệu mà bật cỏn, để cỏn còn cồng, cả quán còn có lợi nhuận, kể cả con Zì.

Còn việc cỏn sử dụng, khai thác tố chất hơn người của cỏn ra sao trong cuộc song đó là việc của cỏn.

Cỏn có thành công hay không lại chính là số phận của cỏn.

Tạm thời thế, từ đây đến Tết, Chị gảnh, Chị sẽ bam dài dài.


CBDN - CBDN (2289)

Ref: DragonFly (2286)

Hihi, Kiu kiu Chuồn. Cho Mác iêm củm ơn và xin lỗi nhé. Chúc mọi người zui thiệt zui.[Ovv]


Là Sao (2290)

Ref: Khoai (2255)

Anh hoàn toàn nhất-trí-cao với ý kiến của Bí Thơ.

Đéo thể ngay1-ngay2 học duoc trình này của bạn-gái Bí Thơ.


Lão Bựa (2291)

Ref: Khoai (2246)

Báo cáo bí thơ Khoai. Rất hân hạnh được ngồi họp cùng với bí thơ và đồng chí Dragon Fly. Đề nghị bí thơ cho địa chỉ và thời gian họp để Lão còn chuẩn bị tài liệu cho kịp giờ. He he.


cưa sừng làm nghé (2292)

Đúng là QB đang tạo ra ít nhiều con bựa NGU,HỖN
Sở dĩ có chuyện này là vì.Cái con Gi Gỉ Gì Gi
nó im lặng để đồng lõa cùng cái xấu.
Nếu TAYBUONG kiếm cắn ngon lành.thì hắn đã chẳng
quay đầu về đây,dùng những con chim mồi,mà tìm
cách"Cướp Cơm Chim"

Con HỖN nó bảo thuở 7 mấy gia đình nó đã gom
vàng dể đi Vượt Biên. Bố mẹ nó vào nam năm 54
(bố mẹ nó sinh khoảng 58-1960 đến 79 chỉ mới
20 tuổi thì lấy đâu ra 10 cây cho mỗi đầu
người mà vượt biên.Chứng tỏ b/m nó vào Nam
sau 75. còn nó sanh 82 đến 90 nó đi học.
chính nó đã xác định gia đình nó nghèo.
Chứng tỏ nó chỉ là thằng BKC.BỐ LÁO ,KHOE MẼ)

Nhưng cái con Gi Gỉ Gì Gi. Nó bênh vực,
bao che , để làm mồi. Càng ngày càng thấy.
Thầy trò hắn tung hứng nhau một cách hèn hạ
đê tiện. Các bựa cứ để cho nó chửi hỗn đi
để mọi người vào QB đều biết . Có một Thầy
một trò đang tự làm xấu đi hình ảnh của QB


DragonFly (2293)

Ref: Lão Bựa (2291)

Đề nghị bí thơ không tổ chức giải Việt Nam Open nha, ngại bỏ mẹ. Hệ Hệ

P/s: Cơ mà có thằng em Hốc tham gia thì được, Hốc ơi. Hệ Hệ


CBDN - CBDN (2294)

Ref: cưa sừng làm nghé (2292)

Đúng là QB đang tạo ra ít nhiều con bựa NGU,HỖN
Sở dĩ có chuyện này là vì.Cái con Gi Gỉ Gì Gi
nó im lặng để đồng lõa cùng cái xấu.
Nếu TAYBUONG kiếm cắn ngon lành.thì hắn đã chẳng
quay đầu về đây,dùng những con chim mồi,mà tìm
cách"Cướp Cơm Chim"

Con HỖN nó bảo thuở 7 mấy gia đình nó đã gom
vàng dể đi Vượt Biên. Bố mẹ nó vào nam năm 54
(bố mẹ nó sinh khoảng 58-1960 đến 79 chỉ mới
20 tuổi thì lấy đâu ra 10 cây cho mỗi đầu
người mà vượt biên.Chứng tỏ b/m nó vào Nam
sau 75. còn nó sanh 82 đến 90 nó đi học.
chính nó đã xác định gia đình nó nghèo.
Chứng tỏ nó chỉ là thằng BKC.BỐ LÁO ,KHOE MẼ)

Nhưng cái con Gi Gỉ Gì Gi. Nó bênh vực,
bao che , để làm mồi. Càng ngày càng thấy.
Thầy trò hắn tung hứng nhau một cách hèn hạ
đê tiện. Các bựa cứ để cho nó chửi hỗn đi
để mọi người vào QB đều biết . Có một Thầy
một trò đang tự làm xấu đi hình ảnh của QB
(@cưa sừng làm nghé)
====================
Có vẻ tâm huyết - nhưng sai quá rồi!

Tôi trân trọng quote lại và để còm này đến 12h trưa nay - giờ HNC để mọi người có thể cùng đàng hoàng đọc mà không cần phải đọc trong phần postcomment. Sau đó, nếu cô Zì và Bộ Đội Chim Cong không xử, hoặc Nghé k tự xử, tôi hứa sẽ xử.

Trân trọng.


Là Sao (2295)

Ref: Tiểu Bảo (2251)

Anh xông ra dịch trước. Anh chỉ dịch các cụm thôi, cô ghép lại xem thế nầu.

(i) "set out the understanding": nhẽ tương đương cụm này "Understanding the Specifications and Requirements Set Out" aka Specification

(ii) "as set out": to explain, describe

(iii) "non-biding basis": không đấu thầu. Cô cho biết thêm ngữ cảnh. dự-án đã trong giai đoạn đấu thầu chưa, hay trước thầu, hay đây là thầu chỉ định.

(iv) avoidance of doubt: để tránh nhầm lẫn

(v) "as opposed to" ~ "in contrast to": không giống, khác với

(vi) "subject to change": có thể thay đổi


Khoai (2296)

[si="6"]Ref: Lão Bựa (2291)

Ziêu cáchép, 182 Nguyễn Văn Thủ, 11:59 a.m.[/si]


Lão Bựa (2297)

Ref: Khoai (2296)

Nhất trí với ý kiến của bí thơ.


Tử Thần Đen (2298)

nhậu đông vui wá hệ hệ


Là Sao (2299)

Ref: Là Sao (2295)

"to set out the understanding" ~ "to explain our understanding" nghe hop ly hon.


Đoàng (2300)

Thế mà thành mấy trăm cồng, địt cụ VC-XC.


Mr Robot (2301)

Chớt cừi mới mào chữ của con đen hehe


Đoàng (2302)

Con lơn nào trên kia k0 biết CM và cả cách khác gì nhau, lại đi tra từ điển leo lối thàng Hao Manh Chan Hâm Đơ thì mần ơn khép bớt loa lại.


cu Tí (2303)

Dcm con Nghé ọ,

cô Hốc nói gì là việc của cô í, lếu đéo ưng đéo thích cứ việc đổ bô. Nhưng... nhưng dcmnc việc cô vu khống Ngài dư vầy là hành vi rất đê tiện và bửn tưởi quá.

Loại cô không nên sanh hoạt nơi đây. Tui tha thiết đề nghị ae bồ đội thực thi Quán pháp.


Đoàng (2304)

Con nữa k0 hiểu được câu, nếu "con người chủ động mần thì có giới hạn", mà bảo vô giới hạn, mần ơn tự khâu mõm 24h.

Thế nào là "qui luật khan hiếm nguồn lực". Con người mần mà vô giưới hạn thì Khan hiếm vào lùn cụ cô, à.

Mời xuống xèng 1 lớp Fắc-MBA, và tự khâu mõm 24h cũng.
------------

Từ đây k0 nói con Bạc nữa nhé, k0 lại bảo anh bênh.

-------
Chưa đọc đã khư khư cái ý bẻ người ta, đến mù fa, thì đừng đọc. Đủ công chính chưa.

--------

Cứ luận về dòng chảy như Thày Lý và như Z`i ngài, có lợi nhuận hơn, không.


Mr Robot (2305)

a cũng khoe nuôn quả cabin lõi đặc cho con nầu muốn tiềm hiểu, bị bỏn nhiền vại chớ hổng phải vại hehe:

[img=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/IMAGE00111_zpskh5sopau.jpg]


Đoàng (2306)

Con lợn nữa nữa nói về tự do như thứ tự do vô chính phủ không còn có ai, cũng ngậm loa vầu 48h đcm. Đọc thế cho phí bựa.


Đoàng (2307)

Con lợn nữa nữa nữa bảo cách mạng là chủ động cũng tự chui xuống cống ngồi 3 ngài hãi trồi lên cho bớt thối tha.

Hãy xem, vụ LiBY hay đéo gì, chỉ bùng lên từ 1 con bán dưa hấu rong, ai chủ động.

Đọc thế phí cơm bố mẹ cho đi học.

Đã bảo gòi. Người ta nói (đéo nói hay dở nữa, nhế), là trên góc độ quản trị XH aka chánh trị học aka politics, ngĩa là mần vưỡn k0 gây động loạn, bọn bần lông vẫn đưa con đi học hàng ngài, chứ k0 nói ở góc của các con bần lông chống đối, làm thế nào thiên di được thành công, cho cá nhưn. (Tham vọng thế thì suy ngĩ thế, còn được k0, trúng k0 là chuyện khác).

Anh lại đã chỉ đạo xong.

Cảm ơn Zi` ngài đã thôi khóa nick 1 cách bửn tưởi hum qua.


Đoàng (2308)

Quên,

"các xxx phattrien chưa thành công trong pt" là 2 chữ.

Chữ "nước pt", để chỉ TÊN 1 nhóm ước định, đã khá no đủ hơn, ngăn nắp hơn, ddwox thối mùm hơn, như Mẽo/Đức/Nhật/Can (đéo có Nga Lợn, nhé.

Chữ pt sau là nói khái niệm chung, mức lí tưởng của khái niệm.

Chưa đạt, là, đáng lẽ nó đã hơn thế nhiều boong, zưng thedeonau, nó cứ lừng khừng thế, khủng hoảng (2008 chả hạn) thế.

Đọc ngu thế mà cứ bi-bô. (Lại k0 nói văn, mí đúng/sai, nhế).

Sốt ruột.


Silk (2309)

Ref: nhudaubuoi_tb (2088)

Chúc mầng cô Buồi nhé, anh đồ gằng cô bán xe xẻ đi để mua lại Misubishi Lancer hehe.
Chả hay bé bi nhà cô đã ra đời chưa?


Anh Nổ (2310)

Quý anh chị làm ơn làm phước để mắt đến case của Nổ với nhé.

Nổ thành.


Sất (2311)

Con nghé đéo gì ở trên, nên ở nhà xem "Cô dâu 8 tuổi" cho nó lợi nhuận.

Lên quán sinh hoạt làm gì cho mất thì gian nhỉ?


Ngọc Tước (2312)

Ref: Đoàng (2308)

Cô Đoàng thôi được rồi đó.
Anh biết tới sách cô Bạc từ cả chục năm nay, sách sảnh có trước cả Quán Bựa (con Ngài nói có sau Quán là không đúng nha).
Anh chỉ coi chút ít, là có lý do. Anh không có động cơ dìm hàng con Bạc.
Xác nhận rằng giờ ít người đọc cỏn. Hết hot rồi.
Sách cỏn giờ bán kém lắm. Anh dân bán sách kì cựu, đừng cãi. Anh từng kiếm được nhờ sách cỏn, nói thì nói.
Hay là cô lỡ thầu hết lô sách tồn của con này rồi, hử?


Sất (2313)

Ah, về chuyện đéo đọc được sách Non-Bựa thì anh đang bị tình trạng dư này.

Ngoài chuyện hầu hết các chủ đề đã được thảo luận ở Quán mẹ nó gòi, chả có gì mới thì các con giời sinh hoạt Bựa bị trang bị một số kiến thức chả giống đéo đâu ở cõi Lừa này, dân tới đéo nạp được dững thứ khác.

Một cuốn sách vừa mở ra mà bài Tầu là anh gấp mẹ nó lại.

Hay, 3 lần chông quân xâm lược Nguyên Mông, người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ oánh 29 vạn quân Thanh, dân tooc Việt chăm chỉ thật thà, siêng năng chịu khó v.v..

Phải đọc dững cuốn đó hầu như là sự sỉ nhục.





Thanh Vu Van (2314)

Tôi đéo phét, vào Quán đã lâu, song chỉ tàungầm và lướt cồng cacc. Tựtôi thấy rútra được mấy điều hayho (ấy là theo tôi nhé), đó là sự côngchính, sự dạydỗ concái cho lên Ông Người.
Riêng về sự tưvấn, khá nhiều lĩnhvực, trong đó taychuyên có, taymơ có. Qua đó, cũng tựmình có thể rútra được khá nhiều điều có thể vậndụng vào trong hoàncảnh của mình, hoặc tự bổsung kiếnthức cho mình.
Sự tranhluận, rất gaygắt, ấy cũng là sự thường. Tinhiên, theo tôi, nên có sự tôntrọng nhấtđịnh với nhau. Vẫn biết vào Quán là chấpnhận đổ/bị đổ cứt@ai đó, song để có các cồng cho cacc duyệt, đốimặt với bànphím, vẫn là các ông người. Và, như ai đó nói, người với người sống để yêu nhau@thợ Hữu Tố thì phải.
Thế, nhể?
Sốt ruột.


cba ben (2315)

Ref: cưa sừng làm nghé (2292)

Có mỗi việc mở củ sọ, để nghe chửi và bị chửi, đéo làm nổi thì cút mẹ cô đi, lãinhãi mần đéo.

Lại còn bỏ bóng đá người, HÈN lắm con mõm thối a.


An Hoang Trung Tuong (2316)

Ref: Anh Nổ (2257)

Tây Bương chúng Zì, chỉ yêu mới ghen. Không yêu thì đút buồi vào.

Cô nên lấy đó làm mừng. Thanvan cái con cặc.


đầu đất (2317)

Bọn lừa bên này đéo biết sao mỗ thấy cơ số li dị cũng nhiều lắm quý cô. Ngay trong hãng mỗ, lừa cũng nhiều cặp đã có gia đình mà vẫn cặp bồ công khai, đcm công khai như đéo có một tí xấu hổ nào.
Đcm đéo thể hiểu nổi


An Hoang Trung Tuong (2318)

Ref: Danco (2259)

Nói 100 ý đúng, zưng zính mẹ 1 ý sai, thì vưỡn bị chưởi, như thường. Đằng này, sai đến 20%, hoặc hơn.

Zững cái nói đúng, thì lại đéo mới, hoặc nói đéo hapdan.


An Hoang Trung Tuong (2319)

Ref: Đoàng (2308)

Ngậm mùm lại, cút zìa mới mẹ. Nga Lợn, mà không gọi là nước phattrien (developed contry), thì gọi là con củ cặc gì. Semi-developed, hay gì?


đầu đất (2320)

mỗ có một đề nghị, các cô, mần ơn, chửi nhao có thể dời vào cuối tuần được không.
bình thường buổi trưa ngủ được tầm 25', mấy ngày vừa rồi, ngày có ngày không, kéo cồng rạc mẹ ngón tai


An Hoang Trung Tuong (2321)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2316)

Con Nủ không chiệu được em Sing chỉ vì zững chiện cỏncon như vậy, thì zẹp mẹ cuộctành bọsít ý đi. Không thoát Lừa thì đừng. Địch còn mẹ.

Gái muốn chúng cô hứa gì, thì hứa luôn. Đó là quytrành của giống đực.


MBTrading (2322)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2319)

Nga chỉ là nước đang phát triển thôi nha, nó thuộc nhóm BRICS, Emergin market, kinh tế đứng trên Frontier market một chút


đầu đất (2323)

à, có thiếm Đánh ở đây không cho mỗ hỏi cái này tí.
Thiếm sản xuất nhựa, không biết có bị tĩnh điện hay chăng?
ví dụ như là các hạt nhựa thành phẩm dính mẹ lại với nhau, hay dễ dính bụi quá.
Mỗ đang có cái quạt khử tĩnh điện, tính gởi về Lừa test ở một nhà mái mạn Đồng Nai, nếu Thím có nhã hứng, khi nầu mỗ mang sang thử.
như hình nài:
[img=blob:https%3A//mail.google.com/c0926313-1710-4fc9-9708-a46b5b1eb27e]


đầu đất (2324)

đcm sao cồng đầu mất đống chữ gòi


Anh Nổ (2325)

Nổ hứa mà Zì vĩ đại. Nổ không phải không chịu được ẻm ghen mà không chịu được cái tính kiểm soát chặt chẽ Nổ như con nít.

Làm gì, đi đâu cũng khai báo, chụp hình gửi em xem mới tin. Chứ nói không không tin.

Ngay cả cái chuyện đang chat với nhau, Nổ kêu đi đái, ẻm cũng ko tin, kêu chụp hình gửi.


An Hoang Trung Tuong (2326)

Ref: MBTrading (2322)

Con bò coi đạnhnghĩa từ WTO:

https://www.wto.org/english/tratop_e/devel_e/d1who_e.htm

Bọn khác, sẽ có đạnhnghĩa khác. Zưng nhiềnchung, đạnhnghĩa của WTO là tươngđối chuanmuc, vì kháiniệm "developing country" liênquan đến các vướnđề kanhtế.


đầu đất (2327)

biên lại vậy.
Ý mỗ là do em Sing yêu cô nổ quá, còn cô lăn tăn là do cô đéo yêu ẻm, và áy náy lương tâm vì cô nghĩ mình đang lợi dụng, có phỏng ?
Đcm vậy thì nên phắn đi, thiên di qua Mẽo cũng đéo khó như cô tưởng
Từ khi mỗ qua đây, gặp lại hai thằng bạn hồi học đh trăm khoa lừa, thêm 4 đồng chí lạ hoắc nữa sang diện visa lao động, nói chung là đéo có giề nổi trội, bọn boss có lợi khi đưa người từ lừa sang, vừa trả lương thấp, vừa đéo lo nhảy job đcm. Thằng bạn mỗ còn kể làm ngày 12 tiếng đéo trả overtime, cũng phải cắn răng làm mẹ.
Còn bọn du học sanh làm kết hôn giả thì nhìu vô số kể, tầm 35k ông tơn thì phải.
Đéo phải là không có đường đi.
Chứ lấy ẻm rồi, sanh ra anh nhi đồng mà đường ai nấy đi thì tội nghiệp anh ảnh quá


An Hoang Trung Tuong (2328)

Ref: Anh Nổ (2325)

Giống sáu-múi cụa Zì. Và Zì lấy thế làm mừng.


đầu đất (2329)

post lại quả hình
[img=https://scontent-sjc2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/12321154_446496178876199_5015300009318927998_n.jpg?oh=c20ee69a9b8f35cde33367166bddf217&oe=56D8F709]


An Hoang Trung Tuong (2330)

Ref: Anh Nổ (2325)

Phải zất yêu nhao, Tây Bương mới đòi xem hình cô đi đái. Thích xem thì cho xem. Có đéo gì khó?


An Hoang Trung Tuong (2331)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2330)

Zì đoán, con Nủ đang khoe vện, chứ thanvan đéo gì.


An Hoang Trung Tuong (2332)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2326)

Bọn Bương đạibàng, thì cứ tạm coi zằng, nước nào có [fo: color="#FF0000"]GDP trungbành vượt quá 12,000 ôngtơn[/fo], sẽ là nước phattrien (developed country).

Chúng đạnhnghĩa vậy, đặng có chiếnlược đầutư xácđáng.

Theo đạnhnghĩa ý, Nga Lợn có GDP gấp đôi mức tieuchuan.

Batây là nước có GDP sát mức tieuchuan (aka tròmtrèm 12,000 ôngtơn cho mõn nhândân), nên sắp được liệt mẹ vào nhóm các nước phattrien.


An Hoang Trung Tuong (2333)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2332)

Bọn Khựa, lếu tánh GDP theo PPP, thì đã vượt mẹ mức 12,000. Zưng Bương đạibàng, thì chúng đéo chơi PPP, mà chơi GDP thực.

Theo cách ý, GDP-per-capita của Khựa mới đạt quãng 7,000 ôngtơn.


Bà lội chợ Mun (2334)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2332)

Batây là nước nào vậy Zì? em hỏi ngu vì luận mãi ko za!


CBDN - CBDN (2335)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2316)

Ớ ớ ớ cô ơi, còm nài là thế nào nhẻ? Tư tưởng của cô đã thay đổi sau 3 niên? Hay là triệu chứng già hói nói trước quên sau? Hay trình đọc - hiểu tôi có hạn???? Sorry nếu hỏi khó nhá
[(o)]
=======================
An Hoang Trung Tuong said... (96)

Lừa có một tậpquán rất bệnhhoạn là ghentuông khủngkhiếp.

Các bôlão 80 tuổi vưỡn ghen đốt nhà. Vợ-chồng bỏ nhau chục năm gòi mà vưỡn ghen nhau. Gòi tìnhnhân hàng ngài đánh nhau như quân thù quân hằn mà cũng ghen quayquắt như thể quý nhau lắm. Gòi có kiểu ghen đéo jì mà cắt buồi của chồng mình hoặc đâm chết vợ mình. Đéo mẹ cứ nói đến Lừa là muốn mửa.

Zì thật, các cô ghen khi tìnhyêu của các cô quá bầntiện, Zì gọi là tìnhyêu bọxít. Nói cho đúng, là chỉ bọn chưa biết yêu hoặc yêu chưa đủ mức sayđắm mới ghen. Việc ghentuông của các cô thểhiện sự bấtlực và kém tựtin của các cô, lũ búzù ạ.

Zì khi yêu vện thật lòng, Zì hoàntoàn đánh mất bảnnăng ghen. Khi ý, Zì yêu và tin vện Zì như yêu/tin Chúa vậy. Nếu vện Zì ngủ với ai đó zo cô ý chủđộng muốn, Zì không thấy fiền, zù cũng chẳng enjoy chiện này như một swinger.

Thế mới là yêu chứ.

Tuynhiên hehe nếu Zì chưa yêu vện lắm, thì Zì cũng biết ghen chútđỉnh đấy, thế mới tài.

[Go listings] 16 Sep 2012, 21:28:00


Anh Nổ (2336)

OK nếu đi đái 1 lần. Nhưng lần nào cũng vậy Zì và anh Đất. Rồi làm gì cũng chụp hình, đi họp, đi ăn, gặp ai, uống bia...mà cứ lặp đi lặp lại hoài.

Còn cái chuyện hôm qua nhắn tin Zalo, em cứ nằng nặc là Nổ đang nhắn tin với gái. Nổ sau khi nhắn với em thì đi ngủ mất dép, có online đâu mà nhắn tin gái.

Nhưng ẻm cứ nằng nặc kêu Nổ online Zalo vì thấy status hiện online.

Nổ chả biết chứng minh sao nữa. Nổ bực là vì có cảm giác em ý không tin tưởng Nổ, nghĩ Nổ trăng hoa với gái khác.


An Hoang Trung Tuong (2337)

Ref: Bà lội chợ Mun (2334)

Thằng Gúc bảo là nước này



Lừa cơ bản (2338)

Ref: Bà lội chợ Mun (2334)

Kình địch fut-ball của quê Zì, phỏng.


An Hoang Trung Tuong (2339)

Ref: CBDN - CBDN (2335)

Zì đang phán zìa Tây Bương, thưa cácmác. Còn Lừa, thì có chuanmuc ziêng.


Anh Nổ (2340)

Zì đọc chưa kỹ cồng. Nổ nói là em ý nói không tin Nổ đi đái nên mới kêu Nổ gửi hình. Chứ không phải là thích nhìn chim Nổ.

Khổ quá. Mong Zì đọc kỹ cồng và tư vấn sát sao tí.


Anh Nổ (2341)

Nổ nghĩ Tây bương yêu thì phải khác chứ, ai lại ghen bóng gió, nghi ngờ nhau như Lừa thế kia.

Anh Bín, anh Hốc trả lời Nổ xem là vện của các anh có như vậy không?


CBDN - CBDN (2342)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2339)

Ìa, ìa, hiểu roài, chuẩn riêng cho Lừa. Giờ tiếp nè!

Hỏi khí không phải: Zì là Tây Bương hai Lừa?
======
P/s: Lại "Sorry nếu hỏi khó nhá"[(o)]


nhudaubuoi_tb (2343)

Ref: Silk (2309)

Cảm ơn cô có nhời, baby của tôi còn khoảng 3 tháng nữa mới chui ra, 2vc tôi đang sắm đồ cho baby, vui phết hehe. Mà cái Misubishi Lancer có j hot hông cô, nói hông phải khoe chứ cái xe mới mua của tôi cũng có con hỏi mua gòi. Nếu bán tôi bỏ túi tầm 20 chai nữa, có vẻ tôi mua bán khá mát tay.


An Hoang Trung Tuong (2344)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2339)

Lừa chúng cô, ghen, là thehien mongmuốn kiemsoat và sohuu bạntành, chứ không thehien sự yêuđương.

Lừa khác Bương hoàntoàn.

Bương chỉ cần lythân thôi, là đã hết mẹ thói ghentuông.

Zì Ngài, thì boong còn cao hơn cả Bương mấy bực. Zì mà càng yêu, thì càng không ghen. Nhândân nói, đó là sự tuyệtđối tintưởng.


AnhZeoHoanh (2345)

Ref: Anh Nổ (2341)

He he , đụ mạ cặc (@Hạ Tịnh), tính đi nghẻo mà đọc case con Nổ vửa cức zái vửa buồn cười bam đôi câu rồi đi sưởi ấm con rum-mết cái (@con nào quên me).

Gái Á, kể cả Sing, Hàn, Nhựt, Tào vươn vươn thì vưỡn là gái Á, tây tây cái lồn, nói cho nhanh. Anh chơi đủ gái từ các nước đó để có thể nói ra câu cẩu. Gái các nước văn minh phát triển hơn như Sing, Nhật thì hẳn là văn minh hơn Lừa rồi (nói chung là thế). Nhưng về mặt tâm lý, tình cảm cũng như nhiều thói quen và cách suy nghĩ thì he he sin tria buồn... vưỡn có nhiều cái zống Lừa phết qué, bèo ơi.

Cho nên, con Nổ có theo em Sing thì theo, nhưng đừng đặt em ấy ở dưới lăng kính quan sát như quan sát một em tây bương. Và cũng do đó, đừng kì vọng ở ẻm cũng như đối xử với ẻm như một em tây bương.

Mà he he thực ra nói về ghen tuông thì tây bương nó cũng ghen bỏ mẹ ra ấy chớ.


An Hoang Trung Tuong (2346)

Ref: CBDN - CBDN (2342)

Zì vửa giảnhời ở cồng ((2344)) thì đọc được hỏi này của cácmác.


An Hoang Trung Tuong (2347)

Ref: Anh Nổ (2340)

Con ngu. Con đầu bò. Em ý yêu quá, nên mới thế, chứ không phải không tin. Trừphi em ý là Lừa.


Lừa cơ bản (2348)

Hehe.. con Nổ nầy trước đây tôi nhớ cỏn thantho: vện Xanhgabo đéo đồng ý cho cỏn đi đá phò trong thời kỳ cổ mang bầu. Hehe.. cổ ghen như thú-zữ mà cỏn còn yêu-sách nầy nọ, chết cười...


AnhZeoHoanh (2349)

Thêm nữa con Nổ phải lưu ý rằng, em người Sing kia sẽ đéo tin tưởng được cô ngay và luôn, cũng zống như đối với bao Lừa khác. Cái zở của con Nổ so với con Hóc là: con Hóc yêu em tây Sịn, đối với Tây sịn thì he he Á nào cũng là Á na ná như nhau và bỏn đéo quá bận tâm về xuất thân của cô lắm.

Zưng, he he, địt con mẹ thằng Zưng, zân Sing, Hàn, Nhựt thì nó khinh Lừa, Khựa ra mặt đó nha. Có thể ẻm yêu cô nhưng đéo có nghĩa là ẻm đéo có những kì thị khinh miệt, phân biệt và thiếu tin cậy ở cô. Cô phải cảm ơn đồng bào cô đã zúp ẻm xây dựng lòng hoài nghi và sự kì thị với cô vững mạnh hơn, hè hè.


An Hoang Trung Tuong (2350)

Ref: nhudaubuoi_tb (2343)

Lãi tới 10% trong 1 tuần, thì không bán mẹ nó đi, còn lên đây khoe, cái con củ cặc gì.


CBDN - CBDN (2351)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2346)

Thôi đi ạ, chỉ được cái vụng chèo khéo đủ thứ là nhanh[(o)]. Thôi đến giờ tui đong xèng. Tạm tha, ghim đây đã.


Anh Nổ (2352)

AnhZeoHoanh said... (2349)

Anh nói đúng quá. Số là em đi làm bị bọn Lừa nói dối như chảo chớp nên có lẽ em ý nghi ngờ luôn cả Nổ. Giờ Nổ nói gì em cũng không tin cả. Vậy mới nhức đầu chứ.

Giờ em kêu Nổ chứng minh vụ Zalo hôm qua mà ko biết chứng minh sao nữa.


Tiểu Bảo (2353)

Ref: Là Sao (2295)

Đội ơn khấu đầu lạy bác Là Sao.

Em viết nhầm không phải là " non-biding basis " đâu. Mà là " non-binding basis". Bác giúp em chỗ này với.


Anh Nổ (2354)

Mỗi ngày em đi làm về đều than thở, Lừa các anh em không hiểu sao nói dối kinh khủng. Mà tại sao phải làm những chuyện như vậy chứ? Họ có được lợi lộc gì không?

Chưa kể công ty em bên Sing thường chửi Lừa như đóng gạch.


AnhZeoHoanh (2355)

Case của con Nổ thì con Nổ nên suy nghĩ một cách lý trí lại như sau:
- Cô có thực sự yêu em ẻm không? Thực ra cái này cũng subjective và he he có tính tương đối theo thời zan. Đối với liền ông, đặc biệt là anh hùng, thì tình yêu đéo có zì là vĩnh viễn. Nay yêu em này nhưng mai ra ngõ thấy em hàng xóm hay hay lại cũng yêu, thế mới tài. Cho nên, nếu chỉ zựa vào cái gọi là "tình yêu" để quyết định chuyện hôn nhân thì nghe phát mửa. Mời gúc 4-Lờ là zì.

- Bây zờ zả như chuyện tình yêu cũng đéo quan trọng lắm. Cô đéo yêu ẻm thì yêu cân khác. Như vậy yếu tố còn lại là yếu tố thực zụng:
+++ Cô muốn thoát lừa ==> em muốn zì cứ chiều ẻm. Thoát xong sang bển khoan hẵng có bé bi vội. Đéo thích thì chuồn chuồn, lúc có zấy tờ rồi, lập tập mới.
+++ Nếu ko đặt nặng tình yêu mà đặt nặng thoát lừa, thì he he cứ coi cuộc này như là một cái biz. Mà he he đi làm Biz thì liếm đít client cũng phải làm đằng này cô đươc vét máng, cơm no bò cưỡi, nhục tí, ăn thua đéo?
+++ Nếu mà vẫn ngẩn, đéo chịu được nhục đợi ngày kháng chiến thành công thì nên phắn khẩn trương, thế thôi.



Anh Nổ (2356)

Có thể ẻm yêu cô nhưng đéo có nghĩa là ẻm đéo có những kì thị khinh miệt, phân biệt và thiếu tin cậy ở cô.
AnhZeoHoanh said... (2349)

Yêu mà khinh miệt hay kỳ thị hay thiếu tin cậy thì sao gọi là yêu hả anh?


wetblanket (2357)

Ref: Bà lội chợ Mun (2334)

Malaysia – Mã Lai Tây Á
Philipines – Phi Luật Tân
Singapore – Tân Gia Ba
Myanma - Miến Điện
Brunei – Văn Lai
Nhật Bản - Nhật Bổn
Hong Kong – Hương Cảng
Macau – Áo Môn
Ấn Độ - Thiên Trúc
Pakistan – Ba Cơ Tư Thản
Nepal – Nĩ Bạc Nhĩ
Iraq – Y Lạp Khắc
Yemen – Dã Man
Pháp – Phú Lãng Sa
Italia – Ý Đại Lợi
Canada – Gia Nã Đại
Hoa Kì – A Mỹ Lợi Gia
Brazil – Ba Tây
Argentina – A Căn Đình
Cuba - Cổ Ba
London – Luân Đôn
Berlin – Bá Lâm
Roma – La Mã
Paris – Ba Lê
Moskva - Mạc Tư Khoa
Praha - Bố Lạp Cách
Washinton – Hoa Thịnh Đốn
New York - Nữu Ước
Los Angeles - Lạc San Cơ
Tokyo – Đông Kinh
Bangkok - Mạn Cốc
Campuchia - Giản Phố Trại
Lào - Lão Qua


An Hoang Trung Tuong (2358)

Ref: Anh Nổ (2352)

Zalo là phầnmềm buồidái của Lừa. Chưa thoát khỏi nó, là nó vưỡn báo cô đang online.

Địch còn mẹ, có đéo gì khó đâu, mà sao bọn Lừa chúng đéo làm được.

Ngay cả Gmail (webmail) thôi, mà khi các cô zời cửasủ (tab) 30 phút đéo đụng đến, nó đã báo cô vắng mặt (aka Đèn Vàng) mẹ nó gòi.

Tốtnhất con nài xóa mẹ zững thứ của Lừa đi. Mần với Bương, thì phải xài hàng của Bương, chứ.


Anh Nổ (2359)

Bữa Nổ với em chỉ chat bằng Whatsapp thôi. Sau đó có mấy lần em nhắn mà ko thấy Nổ trả lời thế là lại nghi Nổ đi tăm tia gái. Lại đòi cài Viber. Nổ cài sợ đéo gì.

Xong Viber lại đòi cài Zalo. Nổ vẫn cài sợ đéo gì.

Có bận máy chậm, Nổ nhổ bỏ Zalo đi thì em lại bảo anh sợ tôi kiểm tra chat chit với gái hay sao mà bỏ? Nổ nói máy anh bị chậm, nên anh bỏ đi chút anh cài lại.

Nổ cũng nói Zalo là phần mềm Lừa, sao mà tin được em. Em lại nói không thể được, cái online/offline ấy không khó để làm đâu.

Thế Nổ mới bực chứ.


AnhZeoHoanh (2360)

Bàn thêm về em Sing chuyện ẻm sợ li zị.

He he liền bà nói chung rất zễ bị lôi kéo và ảnh hưởng. Đặc biệt là bởi nhóm bạn gái thân hay za đình của mình.

Trường hợp vện con Nổ thì ẻm đã bị obsessed về chuyện đó rồi như là một triệu chứng tâm lý given he he quá nhiều case mà cỏn đã phải chứng kiến như con Nổ nói. Khi liền bà mà bị obsessed về một chiện zì đó rồi thì khổ lắm, bèo ơi. Cô cứ phải chuận bị tâm lý mà chơi trò ghen tuông mèo-vờn-chuột.

Anh kề cô chuyện buồn xưa cũ của anh, anh nhớ tới zà. Chả là có đận con vện anh nó liên tục nghe tin bạn bè nó bị bạo hành za đình thé là tự zưng nó bị obsessed về chuyện chuyển. Lúc đầu anh đéo để ý lắm, zù cỏn hay mang ra kể và than van. Có một lần bọn anh cãi nhau ẻm bỏ vào phòng ngủ khi đang zở câu chuyện. Anh cũng không có ý zì, chỉ muốn bàn nốt cho xong he he còn làm hoà hủ hoá. Thế là, anh mở cửa phòng ngủ xông vào (đặng nói chuyện tiếp), ẻm thấy thế ẻm co rúm người lại, mặt tái mét, trốn vào một góc phòng và bảo anh please cút ra, ngay và luôn, vì ẻm sợ anh đánh ẻm!!! Mặc dù, đụ mạ cặc, trước đó anh chưa một lần có hành động zì gọi là physical với ẻm. Mỗi khi bất hoà chỉ tranh cãi là cungg. Sau đó, Phải mất mấy ngày sau ẻm mới hoàn hồn.


Day-dreaming (2361)

Lài Ca và bí thơ tinh tế quá, xắp xếp sao cho hai hổ chạm chán đi. Mấy hum tình hình nóng quá.


Phi Phi (2362)

Zalo luôn chạy ngầm.
Chứng minh zalo online khi không dùng dễ ẹc. Để đt như bình thường rồi đưa đt cho cổ giữ 1 vài tiếng, bẩu em vào check từ đt của em xem có online không.
Lần sau các VC muốn ko hiện zalo online, thì hãy tắt 3g, wifi hoặc sử dụng ứng dụng greenify.


AnhZeoHoanh (2363)

Ref: Anh Nổ (2356)

Nổ: he he thế anh hỏi ngược lại thế này, cô cũng biết ở Lừa nhiều khi có nhiều con thuộc nhóm 1% tự zưng nổi hứng yêu một em xuất thân bần nông chóc mép, xóm ve chai nghiện hút. Mặc dù em ẻm có thể 100% ngoan ngoãn chong xáng. Xau thời zan yêu đương theo cảm tính ban đầu, thằng kia ngồi lại planning chuyện cưới hỏi, cỏn có lăn tăn về xuất thân của em ẻm hôn?

Quay lại chuyện cô Sing: chuyện cô có những kì thị (trong sâu thẳm) nhiều khi không hẳn là cụ thể đối với bản thân cô, mà đó là những thành kiến đối với Lừa. Đặc biệt như cô cổ đã có làm ăn hoạt động đối với Lừa rồi thì chắc cũng đã nuốt trái đắng mang tên Lừa đôi bận.


Anh Nổ (2364)

Vâng đúng vậy anh ZeoHoanh cho nên Nổ cũng thông cảm cho em. Nổ cũng nhiều lần xin lỗi em vì đồng bào mình khốn nạn như vậy.

Em ý cũng nói rằng Nổ khác hẳn bọn con Lừa kia, em tin như vậy. Nhưng đâu lại vào đó, ít bữa sau lại kêu chụp hình gửi, lại nghi ngờ.


Anh Nổ (2365)

Nổ muốn thoát Lừa, lập gia đình và sống lâu dài. Chứ không phải lợi dụng nhé anh ZeoHoanh. Vì Nổ nghĩ nếu có con với em Sing thì cũng tốt cho con của mình vì nó sẽ mang quốc tịch Sing.


An Hoang Trung Tuong (2366)

Ref: Anh Nổ (2354)

Zốitrá là truyềnthống zântoọc của Lừa, là tậpquán vănhóa Lừa, là bảnnăng khíchất của Lừa. Thayđủi thế đéo nào được.

Có zững thứ đéo cần phải zối, chảdụ giảnhời câuhỏi "anh cắn cơm chưa", thế mà Lừa cũng zối. Chả vì mụcđách đéo gì cả.

Ziết gòi thành vănhóa, tậptục, bảnnăng.


nhudaubuoi_tb (2367)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2350)

Bán chứ thưa Zì kính yêu, xèng tuy không nhiều nhưng có phải cứt đâu mà chê. Zưng, có chút thành quả thì phải khoe chi bộ chứ, nhất là thành quả đó là nhờ quán Bựa, hehe.

Nhân đây tôi cũng kể thêm về case của tôi như là sự chứng minh đọc bựa hông bổ ngang cũng bổ ngửa, ah nhầm bổ dọc. Quán triệt tinh thần của quán Bựa là ỉa mẹ vào 2 bánh, tôi đi học lái 4 bánh dù chưa biết lấy xèng đâu mua xe, tmt. Chắc cacc còn nhớ không lâu tôi lên quán hỏi với 200 chai thì làm j cho lợi nhuận. Sau khi được tư vấn nhiệt tình tôi quyết định đi gửi bank Lừa, lãi suất đâu tầm 6 chấm mấy. Chưa kịp đem xèng ra bank gửi thì vện tôi ( đang mang bầu 5 tháng ) tý nữa bị way tào húc phải. Đéo hiểu ma nhập hai sao tôi điên tiết bảo vợ mua xe, thế mới máo. Và mọi chuyện thì các ac biết gòi, sao hơn 1 tuần tôi bỏ túi 60 chai ngon nghẻ, hehe.

Vậy con nào bảo đọc quán Bựa chỉ để giải trí, đéo lợi nhuận cặc j thì tôi xin phép ỉa vào mồm cỏn. Tất nhiên với điều kiện là bọn tintin như tôi, chứ còn trọc phú thì tôi hông nói.


wetblanket (2368)

con nổ nghe và thống nhất với anh điều này để tìm phương án giải quyết

Vowis Em Sing, cô chỉ cos thể chiều lòng em ẻm, và sống chung với lũ!

Nếu đồng ý, thì tôi có gợi ý này: Cài phần mềm "prey" - anti threft preyproject.com (tất nhiên chống trộm không phải mục đích muốn nói)

Cô đang dùng iphone, mời lên appstore mà search "prey"

Tác dụng phần mềm mểm, giúp người chủ (em sing) có thể remote từ xa điện thoại của con Nổ, bằng máy tính hay trên chính đt của em ý.

Tính năng tôi muốn nói hữu dụng ở đây là: manually or automatically take picture by camera (front and rear), take screenshot.

p/s:
Anh chưởi địt mẹ con nầu dùng phần mềm này vào ý đồ xấu.

colgate: địt cụ con Zì mao mao cải thiện giao diện mobile cho quán


AnhZeoHoanh (2369)

Nói chung, anh khuyên mấy con tin tin quán này câu quán triệt thế lày: nếu mà đã bỏ công đi cua gái ngoại quốc thì cố cua mẹ mấy em Tây Bương quê mụ zì đi. Zân Tây nói chung là nó văn minh và nhân bản hơn Á nhiều boong cho nên khi yêu một thằng nhược tiểu nó có thể vượt qua được sự kì thị.

Còn gái ngoại cuốc Á, mà đặc biệt là bọn Hàn Nhựt các kiểu thì tránh xa cho loành. Đong con vện 6 múi sủa tiếng Lừa với nhau cho vui còn đỡ hơn.

Ví zụ nhãn tiền: (xin lỗi con Bín Nghé) các cô thử nghĩ đi, nếu con Bín mà không lấy em Anh Bương thì liệu za đình cỏn có thể iên ấm không khi chỉ vợ đi cày, chồng ở nhà nuôi con lướt oét? Gái Á, including Lừa, như chị Zì Ngài đã zảng hôm nọ, có lồn có lồn mà nó chịu thế, nói cho nhoanh.

Bọn Âu Bương hay bị tiếng thực zụng nhưng cái thực zụng của Âu Bương nhiều lúc là ở khía cạnh hiệu quả và zứt khoát chứ bỏn nhiều khi đéo để tiền lên bàn thờ tổ như gái Á. Zân Á, including Đực lẫn Mái, thì luôn đặt tiền và các zá trị vật chất cao hơn cả bàn thờ tổ, thế mới phẽo.

Cho nên, khi các cô kết hôn thiên zi theo vện sang nước bỏn, cũng phải cân nhắc rất nhiều khía cạnh đó nha. Thông thường lúc đầu mới sang các cô sẽ mất thời zan kha khá để làm quen trước khi có thể có được một cv ổn định. Vện cô, có chịu được vầy hôn?


Day-dreaming (2370)

Tiện thể chởi cái bọn mà làm cho chúng anh ấy chỉ tàu ngầm, hóng, kiệm lời vì sợ lộ thân phận.

Tiên sư bọn cứ tưởng là biết tí về đời thực chúng anh ấy (công việc, thân thế, họ hàng hốc hác..) mà cạnh khóe, bỉ bai. Dù chúng mài ko nói rõ ràng nhưng mà là ngầm thể hiện, đe dọa, dè bỉu làm cho chúng anh tụt hết cả vòi. Có lổ thì tự rưng bớt cả hiên ngang, hào sảng. Chúng anh ấy vào đây ko để lổ thì làm gì. Chúng anh ấy có lổ thì cũng là chí ít 30% là thành tịu thực.

Chúng anh ấy vào đây làm màu tí nhưng đó mới là bản chất. Nói yêu là yêu, ghét là ghét chứ ngoài kia chúng anh ấy đã sống thật hết đâu.Tiên sự bọn tỏ ra tinh vi. Lẽ ra có cơ hội biết thêm các góc cạnh khác của chúng anh í (ngoài đời thực) thì lại thô lỗ ra vẻ tỏ tường. Tiên sư



Anh Nổ (2371)

Ngày nào em cãi nhau với bọn cấp dưới bên Lừa là y rằng hôm ý em với Nổ cãi nhau.

Vì bọn Lừa nói dối như chảo chớp. Làm ăn lại lưu manh. Công ty của em đều có chi nhánh tất cả các nước ở Đông Nam Á, kể cả thành viên mới là Dong Timor. Em là quản lý vùng nên phảu làm trực tiếp với tất cả chi nhánh.

Chắc CACC cũng đoán ra, chi nhánh ở Lừa là bị chửi nhiều nhất và làm ăn bết bát nhất. Kể cả bọn Lào, Miến và Dong Timor cũng khinh Lừa như chó.

Mỗi lần thế Nố dĩ nhiên chỉ biết cười trừ và xin lỗi em vì sự khốn nạn của đồng bào mình.


wetblanket (2372)

Ref: wetblanket (2368)

dành cho con mặt cặc nào chậm hiểu

Những bức ảnh đấy, được chụp và gửi về máy em sing nhằm mục đích giám sát. Ngoài ra em ẻm còn có thể xác định vị trí của con Nổ bằng gps


Anh Nổ (2373)

AnhZeoHoanh said... (2369)

Anh biên hay quá Nổ xin lạy anh 100 lạy.

Cái anh biên chính là điều Nổ đang băn khoăn. Nổ cũng nghĩ như anh về gái Á và gái Tây nhưng Nổ thực sự là yêu em Sing.

Nhưng nghĩ đến cảnh cưới nhau và cứ kiểm soát thế này Nổ lại chùn mẹ chân.


nhudaubuoi_tb (2374)

Ref: Anh Nổ (2373)

Con Nổ phải công nhận một điều, là em Sing trình cao hơn cô. Thế nên, để ẻm kiểm soát là hợp lý mẹ. Nếu muốn hết cảnh đó, mời kiếm việc khác ngon hơn hoặc chứng minh cho ẻm thấy trình cô cao hơn ẻm mấy boong. Lúc đó tự khắc ẻm sẽ ngậm loa.


AnhZeoHoanh (2375)

Thực ga, nghe con Nổ nổ thì anh cũng hơi ái ngại vện cỏn. Ẻm đã làm lên chức manager khá thế chắc cũng là zạng well-educated. Nhưng hành vi đời thường của ẻm thì anh không thấy ẻm là người văn minh và có học, cho lắm.

Một người văn minh theo phong cách Âu Bương, thì sẽ tôn trọng privacy của người khác và sẽ đéo bao zờ đòi tọc mạch or control điện thoại, tin nhắn, email của chó của mình.

Anh, xưa nay đoé có zì khuất tất phải zấu vện nhưng nguyên tắc đầu tiên và trên hết: anh đéo bao zờ đụng vào những cái privacy của Vện như mail, phone, SMS vươn vươn. Và vì thế, Vện anh cũng đéo được thò vào những cái đó của anh. Khi anh ngồi cạnh vện, vện nhắn tin, even cả với người nhà, anh cũng quay mặt đi.

Cũng vì thế, nhiều khi cũng là điều con Nổ và các cô phải để ý, liền bà nói chung, cho zù học hành đàng hoàng nhưng nhiều khi trong những hành vi đời thường họ vẫn có những nhỏ nhen và không được theo phong thái của một củ sọ hiểu biết, cho lắm. Cái đó, anh chả trách, đó là một điều đáng thương hơn đáng zận.


Anh Nổ (2376)

Nổ cũng chưa hề check những thứ đó từ em hay có những hành động kiểm soát như gọi điện hỏi đi với ai, ở đâu. Nhưng trước đó thì dĩ nhiên cũng hỏi là em đi chơi đâu, với ai.

Ít hỏi quá thì em lại kêu Nổ too trust to care, tức là vì tin quá nên dẫn đến lạnh nhạt không quan tâm em. Nếu đã quan tâm và yêu thì phải hỏi han kỹ càng mới phải và phải ghen.


Anh Nổ (2377)

Anh ZeoHoanh hơi đi xa. Ẻm chỉ kêu Nổ gửi hình đi đái thôi. Chứ mail, điện thoại, ví viếc các kiểu thì không có check.

Nhưng bực cái là đang chát nhau, Nổ reply chậm (vì đi đái hoặc đi ỉa) thì em lại kêu Nổ tăm tia con nào khác. Thế mới đen.


AnhZeoHoanh (2378)

Ref: Anh Nổ (2377)

Sorry cô nếu anh đã hiểu nhầm vện cô.

Đại loại, đối với anh, các hành vi tọc-mạch vào privacy của người khác là không thể chấp nhận được đối với người văn minh. Anh, đừng nói zì là email hay phone. Ngay cả máy tính của anh, nếu Vện muốn zùng thì sẽ tạo account riêng hoặc emergency thì anh cho vào guest account, he he.

Cá nhân anh, nhiều khi Vện nó ném máy tính của nó cho anh nhờ làm việc zì đó, anh cũng ngại bỏ mẹ. Anh cố tập trung vào việc nó nhờ rồi trả máy nó chứ đéo bao zờ zò zò trong máy nó thêm. Anh nhiều khi sợ, mình vô tình thấy được những cái mình không nên thấy.


Cọp Già Gác Kiếm (2379)

Bắt quả tang Zì vẫn còn cay cú với bọn Fackbook!

Chữ "chơn lý" Cọp nói mang đầy tính hài hước, nhưng Zì vì lẽ gì lại nghĩ đó là nghiêm túc như vậy!

Dcm, nếu đéo thì đâu còn là Zì nữa!

Em gì ở trển nói cái đéo gì về FB của Cọp đấy! FB là FB, chơi quán là chơi quán, đéo liên quan , các cô đừng liên tưởng nhập nhằng !


AnhZeoHoanh (2380)

Thôi, đụ mạ căc, anh chẩu đi sưởi ấm rum-mết cái đây.

Mai, lại một ngày zài, cậu hoang hoải bò trên kiếp ông người, zài bất tận, đến lúc nào mới thôi đây, hở bèo?


An Hoang Trung Tuong (2381)

Ref: Cọp Già Gác Kiếm (2379)

Câm mùm đi. Hàihước cái con củ cặc. Zì lạ đéo gì phôngcách và tưduy của cô.


An Hoang Trung Tuong (2382)

Nhẽ em Sing thựcthụ muốn một quanhệ lâudài nghiêmtúc mới con Nủ, nên em ý mới nghĩ các cách kiemtra, coi con ý có đángtin không.

Vì Lừa là giống zốitrá, nên việc nghingờ ý cũng có nguyênnhân.

Chứ chưa chắc là, em ý ghentuông quá.


Anh Nổ (2383)

Ý của Zì nhẽ cũng đúng. Nổ có lẽ đã ngu ngơ rồi.

À em ý có cái hay là mặc dù không đọc Quán nhưng rất nhiều tư tưởng suy nghĩ của em giống Zì nha, nhất là những nhận xét về Lừa.

Ví dụ vừa sang Lừa em đã phán đa số giai Lừa xấu hơn gái Lừa, có lẽ vì uống nhiều bia rượu và ăn nhiều thịt lợn. Mặt Lừa nhìn xôi thịt hơn dân các nước khác trong vùng DNA.

Ngoài ra, vừa tiếp xúc với dân Lừa, em ý đã đoán ra được Lừa là giống lười biếng, làm thì ít mà chỉ muốn hường thụ thì nhiều. Tài thật.


DT MP (2384)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2326)

Zì ngài đưa link mà chả thấy thông tin ghi Nga là nước phát triển chi cạ.
Ngay bài trong link cũng nói: There are no WTO definitions of “developed” and “developing” countries. Members announce for themselves whether they are “developed” or “developing” countries.
Gúc thì thấy có nhận định: "... a developing country at the WTO is whoever claims to be one."
Trong khi đó theo IMF thì Nga lợn đích thị là 1 nước đang phát triển (https://en.wikipedia.org/wiki/Developing_country)


cu Tí (2385)

Case cô Nổ tui thiết nghĩ có cái đéo gì mà cứ phải lăn tăn nhẻ, cứ sống chân tành nhẽ là đủ trong tành yêu hehe.


Anh Nổ (2386)

Hôm qua Nổ bị viêm họng nặng và sốt cao. Nổ chỉ công đúng bài Bát Thận Công (cắn lưỡi và nuốt bọt khan) của Zì mà giờ đã hết sốt. Họng thì chỉ còn đau sơ sơ.

Zì tài thật.


Anh Nổ (2387)

Vâng biết là thế anh Tý, nhưng ham muốn thoát Lừa đã khiến Nổ còn lăn tăn mãi không thôi.

Mỗi lần ra đường đi làm là Nổ chỉ muốn biến khỏi cái đất nước này càng nhanh càng tốt anh ạ.


Anh Nổ (2388)

Thành Zì và quý anh chị đã để mắt đến case của Nổ. Xin nhận của Nổ 1000 lạy.

[im]https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRO314_BV6KYqRqZnmy-6gG1EitqDftUJi_jjDJmui8TevLlvUl[/im]


JoJo (2389)

Ref: CBDN - CBDN (2256)

Tồng chí Khoai đã trả lời hộ anh JoJo vầu đúng ý chính của vướn đề gòi, chả hai nàng còn lăn tăn gì nữa đây?

Anh JoJo còn hơn cả một cán bộ nãnh đạo mần công tác tổ chức, nên nếu nàng Sịp tím má hồng muốn có thêm thông tin cá nhân, thông tin nội bộ, vui lòng donate đê, heheh ...

Thôi thì thể theo yêu cầu của nàng Các-Mác ghê gớm, anh JoJo phím rất nhẹ thế lày để cán bộ cấp trung - cỡ trưởng phòng, cục công tác phía nam Bộ Văn Thẩm Du nắm tinh thần nhé. Hùi mùa Thu, Nhăn găng đệ trình lên anh JoJo hai phương án nhân sự chuẩn bị để thay đồng chí nhất, anh Ok, các đc zìa bỏ phiếu. Oạch, oạch. Đừng đùa mí chính quyền "Nhân Dân".
Bonus bằng câu hỏi tới nàng chúc thông tin nội bộ mà không nhiều người biếc nữa nè cưng, cưng có biếc con trợ lý hiện nai của đc nhất là con cái nhà ai hông ta? Thôi nha nàng.

Kiểu gì năm tới anh JoJo cũng đi thị sát các VP2, CQ DD phái nam của các "cơ quan", kiểu gì chả được hân hạnh diện kiến Sịp hồng, dưng nàng đừng có nhận tồng chí nhớ :))

Chả có ý gì nhưng nhiền bộ tem mác của nàng anh JoJo thấy khá là ái ngại cho con mả mẹ nầu đó nha ...


An Hoang Trung Tuong (2390)

Địch cụ chúng quí cô.

Zì zạy chúng cô hấp trấng cắn cho sứckhỏe tăngcường cơđịa dẻodai tanhthần cườngtráng, mà chúng cô, có con đéo nào nghe đâu.

Chúng cô, đúng là chỉ được cái lũ mùm {mouth hole}

[img=http://resources1.news.com.au/images/2014/05/15/1226918/702373-fd6d718a-dbb4-11e3-917f-8bca2ad8cf46.jpg]


Mr Robot (2391)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2358)

Zalo nà của mẹ tào chớ của lừa đếu đao nhệ, theo thông tiên mậc mà a được bít thìa lừa chỉ thai đỏi ngôn ngữ mí cả giao diện hoy.


korolbo (2392)

This comment has been removed by the author.


Bò đội nón (2393)

Dcm. Đọc cồng của con Nổ, anh thấy rằng để đến ngày hôm nay, phần lớn là do anh Nổ tự làm ra như vậy. Hình như mục đích thoát lừa quá lớn nên anh đã đánh mất những cá tính và chủ kiến của chính mình (nếu có), điều đó làm gái càng hạ thấp anh hơn và dần sẽ thiếu tôn trọng anh. Dcm, gái lừa hay tây bương, 100 % đều là gái, đều mong muốn người tình/chồng của mình phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn ẻm.

Trường hợp của anh Nổ, anh phải tỏ rõ cho em Sing thấy rằng: dm, tao yêu mày, chân thành, nếu mày đéo tin, thì xem như badluck, dm đường ai nấy đi. Còn xứ lừa tao, thằng nào làm thằng ấy chịu, đéo phải xin lỗi thay cho chúng nó như anh đã làm bấy lâu nay.

Dm, anh phải tỏ ra cứng rắn, đéo cứng được cũng phải giả vờ. Dcm, đi cua gái mà đéo giả vờ thì cút về với mẹ nhá.


DragonFly (2394)

Zì Mày Mọi, quì xuống chào anh chưa? Hôm nay hắt hơi xổ mũi nhiều hông?
Hôm nay chúng anh-- Ta Bương chỉ uốn ziệu Cá Tằm của Tây Bương và Zì Mày Mọi là món nhắm.

Nói chung như lầu puồi! Hệ Hệ


MBTrading (2395)

Ref: Bò đội nón (2393)

Case con Nổ tôi chỉ thấy con này nói được,


cu Tí (2396)

Anh Lài quí ông (2394).

Không iêu có cần nói zững lời cai đắng và oán thán như vậy hôn! Hehe


DragonFly (2397)

À, địtmẹ. Anh với Bí Thơ Khoai có 1 điểm tương đồng là quán Bựa như cái nhà rộng, sạch sẽ ngăn nắp mà chưa sinh hoạt ngủ nghỉ đái ỉa hết được sức đéo đâu ra mà đi group này group nọ.

Thế nên chúng anh - Ta Bương zí buồi sinh hoạt bất cứ kỳ 1 group nào khác, bởi đơn giản là mất thời gian và đéo lợi nhuận.
Địtmẹ Zì Mày Mọi, đừng nghĩ Zì mày ngon, là anh muốn nói đến sự tương tác qua lại trên quán Bựa nhá con nhõn bi rưỡi. Hệ Hệ


tolovesomebody21 (2398)

Nhân chuyện tình yêu 2lăngnhăng tôi xin hỏi các bựa đã ai qua trường hợp có gia đình rồi bỗng dưng fall in love với một người khác không? Cả tháng nay tôi bị cái này đếu tập trung mần ăn công chiện gì được cả. Kiểu như cảm giác yêu đương theo đuổi giống hồi xưa yêu vợ ý. Đơn phương tất nhiên. Trước giờ tôi cũng tiếp xúc nhiều mà chưa lần nào như lần này. Tôi lập gia đình hơn 10 năm rồi không có tình trạng 2lăngnhăng này Mẹ nhục quá.


Bò đội nón (2399)

Dm, việc anh xin lỗi em Sing mỗi lần đồng loại của anh làm lỗi, anh càng gieo vào lòng em ẻm vị thế nhươc tiểu của anh, và rồi em ấy sẽ đánh đồng anh với bọn lừa khác, khi ấy sự khinh khi sẽ bắt đầu, từ nhỏ rồi sẽ đến lớn.

Anh cứ sống đàng hoàng, vẫn có ngày đi chơi riêng với bạn bè, hãy tỏ ra công chính như con Zì vẫn ra rả hằng ngày như loa phường ấy. Và HÃY CÙNG NGỒI NÓI CHUYỆN MỘT BỮA CHO RA TRÒ VỚI EM ẺM, chân thành nhằm khẳng định tình cảm, vị thế của mỗi người... khi đó, anh sẽ xác định được cái anh cần để tiến tới.


DragonFly (2400)

Ref: cu Tí (2396)

Cho anh chém tí đi Cu Tí. Đitmẹ, hôm nay anh bay bay. Hệ Hệ
PREVIOUS POST