Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn) :P10



Break even quantity (Sảnlượng hòa vốn)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-11-19 00:30:00

Sảnlượng hòa vốn (trích bàigiảng F-MBA, họcphần kinhtehoc ungdung) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Sảnlượng hòa vốn BEQ {break even quantity}, là kháiniệm quantrọng hàng-top của kinhtehoc, mà mọi doanhnhân phải thuộc nằm-lòng đcm. Nhưng, quân Lừa zucôn batoong các cô, chả baogiờ lưutâm BEQ nghiêmtúc. BEQ được địnhnghĩa, là, sảnlượng vừa đủ bùđắp chiphí sanxuat. Chảdụ, các cô (read more)

2007 Comments (Page 10/11)

Tử Thần Đen (1801)

con Zéo hình như ở Âu Bương đúng ko, thích thì làm 1 bộ sưu tập các em Âu Bương đi, muốn ăn thì lăn vào bếp, bỏ sức bỏ tiền bỏ time ra mà tán 1 em Tây cho đỡ ga, chứ ngồi đó mà ga với thiênhạ

ga ga cái con củ cặc


cu Tí (1802)

Thôi các cô tạm ngưng thảo luận về thi HSG đê hehe.
Tầm này cô nầu chưa có bằng lái utu thì tranh thủ đi học dần đi là vừa kẻo đến lúc đủ xèng mua xe mà vưỡn đéo biết lái thì khủ @DoLđaiza.

Hehe.


Là Sao (1803)

Ref: Travis Hawk (1793)

Ờ. Anh với cô nhẽ khoảng-khoảng lứa đó.


Tran Thanh Dat (1804)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1618)

Đương thẩm cồng dưng cơ mờ đọc tới đai ngứa mùm quá vầu chưởi ké con đoàng nhát aha. Dài bọn bựa đã đéo thèm đọc gòi, non bựa thì bỏn đéo đọc hết mục lục địch còn cụ. Hehe.


wetblanket (1805)

Ref: cu Tí (1802)

chắc nhiều con chưa biết
từ đầu năm sau, khi học lái utu các cô phải gặp thêm một công đoạn khá tốn công sức, thgian và ít trăm ôn cụ

đó là xét nghiêm máo và nước đái hehe

ngoài ra, bằng A và bằng B đã được tách làm 2, thay vì gộp chung như trước


Silk (1806)

Ref: Pú lit (1774)

Giờ anh vẫn đương bắn Contra trên mobile đây hehe.
Nói gì nói game anh thích nhất vẫn là PES, anh yêu bóng đá cũng nhờ PES.
Địch còn mẹ đá PES quen gòi thì chiến thuật, đội hình, vị trí, tên cầu thủ các cái anh chả lạ đéo gì. Nên khi nghe bọn blv sủa trên VTV anh thấy rất nhức zái, đầnđộn thiên tài mẹ. Tuyền phải chuyển chơi link Tây Bương xem bằng sopcast.


Đoàng (1807)

Ref: Tran Thanh Dat (1804)

Thêm 1 ông lợng bệnh cuồng Bựa kèm bệnh a-zua.

- Hỏi cụ tỉ: Bựa có gì. Nó bẩu "cho mini học nhạc, đi", đcm. Nó có zại nhạc, không.

- Hỏi rộng: có con Bựa (zù là Gộc) nầu, zám cho mini, chỉ đọc Bựa sáng-tối đến 18 tuổi, đặng nên bác-học, không. Hỏi là jả nhời.

Đỵch-còn mẹ, ngu đéo ngu thế, hết phần ông lợn. Đã bảo, Bựa hai ho ho, gòi, nhưng zùng Bựa cho nó có tí nếp nhăn.


Silk (1808)

Ref: Đoàng (1807)

Anh zự là cô Đoàng sắp bị Zì chưởi hehe.
Zự thế thôi, hehe


Đoàng (1809)

Nhắc lại: lười, cắn cứt. Nhanh cho vuông.

1. Cầm 1 quyển sách hanlam lên tay, k0 chịu đặng nhiệt qua cái mục lục, đâm mẹ xuống cống cho rồi.

2. Cầm 1 hòn đá lên, chưa biết ĐÁ or NGỌC, quăng mẹ, chỉ vì nó đéo jốngjống 1 cái-ji-đấy, khác đéo ông lợng.

3. Ông người có trách nhiệm với chính mình, sẽ đẽo gọt, đặng tìm Ngọc ẩn trong đá. Nếu chưa được ngọc, cũng vui vì mài zũa nên tai chiên.

Cứ hong hóng đớp sẵn (Bựa chả hạn), cứt đéo có, mà đớp.

Còn gì nữa hông.


Đoàng (1810)

Chưởi sợ đéo. Cogito, ergo sum. @ con đéo nầu. K0 sansang chuoi và ăn chười thì vầu mần ji.


lucbinh (1811)

Ref: Lý Toét (1765)
Trích: "2015: 100 tỷ, 25 tỷ/Qúy
2016: 200 tỷ, 50 tỷ/Qúy
2017-2018: 800 tỷ, 100 tỷ/Qúy
2019: 300 tỷ, 75 tỷ/Qúy"
Bỏ ra tổng cộng 1400 tỷ (đi vay cuối quý trả cho nhà thầu), đến 2020 thu về 2,860 tỷ.
Bác Lý và any Bựa nào chỉ cho Bình sáng mắt ra, cô Bình sẽ:
- Tự khóa mõm 2 tuần
- Gởi 10T cụ đến 1 tổ chức từ thiện trong nước
link của Bác Lý đây:http://xacbacxangbang.blogspot.com/


Văn dốt Võ dát (1812)

Ref: Đoàng (1807)

Anh Zát đồng ý với quan điểm của cô Đoàng, một Bựa Nhân có tài và có chính kiến. Đụ mạ, DDDD.


wetblanket (1813)

Ref: Đoàng (1810)

cầm một cuốn sách, nghía cái tít, ngắm cái bìa, lật trang coi cái mục lục

là đã hiểu được nhiều điều về cuốn cuổn, vẫn có thể quyết định tốt, nên đọc hay nghỉ

chứ gặp sách nào cũng đọc hết từ a-z, thì biết đến bao giờ hã Đoàng


Đoàng (1814)

Đã bảo gòi, con Zi` Bất hủ đã đành. Các VC-XC nên ông người zầnzần zầnzần zầnzần, từ quán đã đành. Chứ, bộ, các cô, cắn Bựa, bú Bựa xong, và liên tọi liên tọi, thì (các) cô thành con Zi` à. (Mà đòi thành bác-học). Chưa nói, vào Bựa mục đách để nên bác-học à. Chưa nói, mở Quán, để đẻ bac-học, à.

-----------
Chiện thứ 2nd, là, đcm, sự-nghiệp jao chã. (Cô nào mần chã, thì thôi, cho qua.)

Chã là bồi thêm, chứ tạo nên, cái con cặc. Con Ép, con Lói (chả zụ), nó đỉnh-cao sẵn, mới vầu quán. Đương nhiên vầu quán, nó tinh hoa lên thêm.

Tào Khựa nuận: ngựa hay tìm được hơi nhau.

Vậy quán là gì. Là nơi có, và nuôi, và nuôi đặng, 1 zòng cảm hứng, để các con có tư chất sẽ sanh hoạt, cho zút nhắn con đường chông gai, chóng nên công nghiệp, chả hạn.

Thế Bựa là gì. Là chưa tinh hoa thì đau đớn phấn đấu, nge đổ cứt mà nên tinh hoa zần.

----
Minh định lại khỏi mất time: chính em Hoàng Quán Chủ cũn ủn con cháu mini ga TaiBuong đặng bỏn zại zỗ jup, nhé.

Còn gì hông.


An Hoang Trung Tuong (1815)

Hômnay là ngày khoekhoang địch còn mẹ.

Quả giày ngàn ôngtơn cụa Zì Ngài:

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8lssnkTLchyd_0JWkmV9giQk64sR8xSqqgo05fPSA-VOLiIh85Qrrx0tv_V7vvzjjD5_aueBwQkFRLQTjpmwfNeAEo2TWvSFMoT2AytEQ8FkJvQVCOLBExNArtdKOG7UwyJTPcmAx61M/w480-h270-no/[/im]


Đoàng (1816)

Ref: wetblanket (1813)

Lựa sách để đọc là 1 kĩ thuật, và học được (k0 bamsinh, đcm). Đừng xiên xẹo, tổ lái.


An Hoang Trung Tuong (1817)

Ref: lucbinh (1811)

Tưduy nài đéo được chấpnhận tại Quán Bựa địch còn mẹ. Cáđụ tạng đéo gì mà bèo thế hả coong điêng?

"....Gởi 10T cụ đến 1 tổ chức từ thiện trong nước...."

Địch còn mẹ, xèng ý, lếu cô thừa, thì đút {fire} mẹ nó đi, còn hơn là, mần từthiện, nhất là, gởi cho quân từthiện Lừa.


An Hoang Trung Tuong (1818)

Ref: Văn dốt Võ dát (1812)

Địch còn mẹ, cô, loại Lừa đéo gì, phải vào Quán Bựa qua proxy nặcdanh Âu Bương, nói, chố nó nghe.


An Hoang Trung Tuong (1819)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1818)

Con Zát nhẽ dùng Tor, đặng vào Quán Bựa?

Vửa đéo vửa gun. Cũng đòi hónghớt.


wetblanket (1820)

Ref: Đoàng (1816)

tôi đâu có support cho con Dat

kiểu, cô biên cồng 1809 mần tôi hiểu khác, nên phải chỉnh, chắc hiểu nhầm , bú tủ


An Hoang Trung Tuong (1821)

Ref: wetblanket (1813)

Đọc mụclục, đọc tít, hay đọc bàitựa, của sách, mà nắm chắc 90% nộidung sách, và nắm 100% tanhthần sách, và nắm 1000% trình tácgiả, đó chánh là, khảnăng cănbản tiềmtàng, của một Bựa batoong.


MBTrading (1822)

Tôi đọc bài trích của zì về con Dat Tran gì đó thì thấy con đó có tài, nội dụng chỉ cần tóm trong 2 câu mà cỏn biên dài cả tờ A4 thì đích thị là tài năng...có con bựa nào làm được chuyện đó ko? giống như viết báo cho FT, bài 1000 từ trả 5000 đô, thật ra nội dung chỉ cần 2 câu


Văn dốt Võ dát (1823)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1819)

Xơ Hoàng nói gì anh chả hiểu. Anh Zát già hói rùi, lại chả hiểu gì về IT mà (cần) nặc với ấn, anh vầu quán Bựa bằng trình duyệt Opera mini thưa Xơ.


Ngọc Tước (1824)

Trường hợp nhi đồng nhà cô Đầu Đất và tương tự.

Anh đề xuất, cho bỏn vào các sân chơi online có:
- Đẳng Cấp và Ẩn Danh– đặng học hưởi, đặng thoải mái thể hiện bản thân, đặng biết mình là ai.
- Hài Hước – đặng thư giãn.
- Duy Lý – biết phân tích, bớt sến sẩm.

Quán Bựa hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí này. Dung lượng Quán đủ cho các anh ý coi mút mùa.
Thuyết phục bỏn tham gia tích cực, thay vì hóng toàn tập sẽ có kết quả tốt. Sure.


MBTrading (1825)

Cỏn biên dài lê thê cả 1000 trang, nội dung thì ru ngủ dân lừa, làm cho mọi người tìm đọc, mua sách, ...cỏn có tiền nhuận bút đó là tài năng thứ hai....

Tôi đọc nhiều sách chỉ về trading, mỗi tác giả chỉ có một hay hai chiêu và chỉ có vậy những mỗi cuốn như vậy giá khoản 100 usd, bán cả triệu cuốn


Hoang nguyen quy (1826)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1600)

Công nhận, nhẽ con Zì làm hỏng mình rồi.

Từ hồi biết quán, không thể đọc được sách dạy kỹ năng vớ vỉn của tây và toàn bộ văn sĩ Lừa, cái này là thật, không nổ.


Lừa cơ bản (1827)

Tác-za, viết một đàng, lên chiền-hình phát biểu một nẻo, thì theo tôi, sách sảnh viết ra, chỉ nên vứt xó đéo nói nhiều.

Cô Đoàng, mấy câu cô trích zẫn của Bạt Trần, đại loại "bóng tulanh phủ lên tông-zật", là vấn đề Zì ngẫn nói từ lâu cũng, chẳng còn gì mới lạ. Cô nên dừng bi-a đi thôi.


nhudaubuoi_tb (1828)

Ref: Ngọc Tước (1824)

Anh tưởng tượng cô Đầu Đất cho nhi đồng vào quán Bựa, gồi một ngài nầu đó, nhi đồng và cô Đầu Đất sẽ chưởi nhao bục mả trên quán, lúc đó cũng khó xử nhẻ hehe.


Ngọc Tước (1829)

Ref: MBTrading (1825)

Cô luận đúng rồi. Tư tưởng cốt lõi của cuốn sách cả ngàn trang thường có thể tóm gọn trong vài trang. Đọc tới vài chương là đã nhiều, trừ khi các cô tính làm một công trình nghiên cứu về con tác giả.


An Hoang Trung Tuong (1830)

Ref: Đoàng (1814)

Mụctiêu nhớnlao của Zì Ngài là, Zì đã giảng nhiều gòi, zằng Quán Bựa sẽ thành một [fo: color="#FF0000"]tanhhoa họcviện online đầutiên[/fo] trên trầngian.

Theo đó, chúng cô, các bực phụhuynh, đéo cần cho hainhi đến trường. Từ thủa các anh ý mới 3 niên, cho tới lúc các anh ý tự nuôi sống bảnthân, hoặc nên sựnghiệp vẻvang, bằng zững nghềnghiệp ủnđạnh và chánhthống.

Chúng cô, sẽ cho hàinhi học vănhóa hoàntoàn tại Quán Bựa, mõn tuần quãng 3-4 giờ. Tongcong quytrành học kéodài [fo: color="#006600"]quãng 3-4 mùa[/fo], tùy khảnăng thâunạp của hàinhi, là [fo: color="#006600"]xong phủthông[/fo]. Đạihọc, thì thêm 1 mùa nữa.

Thờigian phầnđa cònlại, của đời hàinhi, chúng cô sẽ, cho hàinhi học [fo: color="#FF0000"]một ngạch taychuyên[/fo], chảdụ vụt gốp, đấm bốc, vẽ tranh như Dali, hay chơi nhạc như Moza, thậmchí thành master chef, langbăm đông-y, caothủ cờvua hoặc bốckơ, etc, tại sao không?

Giáodục Quán Bựa, chỉ zành cho, Zì đã phán, [fo: color="#FF0000"]0.01% nhândân tanhhoa[/fo]. Đéo dành cho đạichúng.


Văn dốt Võ dát (1831)

Ref: Văn dốt Võ dát (1823)

Nhân tiện, anh Zát cũng chả hiểu gì về thời trang nhưng fải công nhận đôi giầy của Xơ Hoàng rất chi là hehe đồng bóng, tất nhiên với tầm tuổi tintin O 90 của Xơ.


Hoang nguyen quy (1832)

Ref: Đoàng (1602)

Chỗ này thì cán bộ Đoàng nói đúng.

Ai lại đặt Bạt cạnh Huy Đức được, một ông nghiên cứu và một ông moi thông tin có vẻ bí hiểm.

Một ông mua vui bằng sự tò mò của đại chúng đói thông tin, một ông có tư duy nghiên cứu, tất nhiên ông nghiên cứu có ổn không lại là việc khác.


Đoàng (1833)

Ref: Hoang nguyen quy (1826)

Quá chậm, zưng anh vưỡn khen.

Anh bỏ đọc Lừa, nghe Lừa, xem Lừa gần 2 chục niên, gòi (trừ sách cô Bat Tran).


Ngọc Tước (1834)

Ref: nhudaubuoi_tb (1828)

Nếu kiếm được chỗ khác để khỏi chơi chung với nhau thì tốt hơn. Như con Chủn đệ anh thảo luận, biết nhau quá ngoài đới lân đây khó chém.


An Hoang Trung Tuong (1835)

Ref: nhudaubuoi_tb (1828)

Zì, mới nhiđùng Zì, vưỡn thường như vậy. Có sao không?


Đoàng (1836)

Ồ Zé Zi` Ngài. Zưng cơ mờ sự ngiệp ngiểp, đã xong đéo đâu. Chả zụ, cái FLP đẹoi í nhở, mà zại ngoại ngữ, ham quá zưng cơ mờ vưỡn đang rania.


nhudaubuoi_tb (1837)

Ref: Ngọc Tước (1834)

Kêu con Chủn đổi nick đi vào chưởi nhao là ok mà.


Hoang nguyen quy (1838)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1639)

Con Bạt lẩm cẩm đúng rồi, nhưng hắn vẫn là nhà nghiên cứu.

Chứ hắn biên cho bần nông sáng củ sọ thì B đã đập chết cụ rồi.

Hắn rất thường xuyên có những câu biên kiểu vậy mà.


Đoàng (1839)

Các cô đừng hoáng con số 0.01%, nha. Chắc chắn có tên cô trong trỏng.

Đó là 1 % của 1 % của 100 trẹo, là 10.000 Bựa. Số sổ hiện nai (nhẽ) chưa chạm vầu. (bành thường số con hóng hớt nhõn 2-3 chục, tào-nổi cỡ vài trăm, tào-ngầm đéo biết, he he.


nhudaubuoi_tb (1840)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1835)

Thì tôi đâu có phản đối, chỉ là nếu vô tình phát hiện ra thì hơi khó xử thôi. Mới lại, Zì là người trời chứ có phải người thường đâu mà đòi đú mới Zì.


An Hoang Trung Tuong (1841)

Ref: nhudaubuoi_tb (1837)

Con Chủn là anh zuột con Tước, à? Hay chú? Hay thiếm?


An Hoang Trung Tuong (1842)

Ref: Đoàng (1836)

Chưa xong, không có nghĩa là, chưa thànhcông. Zì đang thànhcông, từng bước một. Đó hầunhư là một đảmbảo.


nhudaubuoi_tb (1843)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1841)

Là j của con Tước thì tôi đâu biết, là con Tước nói 2 cỏn quen nhao ở ngoài nên khó chém nên tôi recommend 2 cỏn đổi tên để vào chém mái thoải thôi.


Văn dốt Võ dát (1844)

Anh Zát vưỡn nhớ nhời dạy của Xơ Hoàng, nhưng cơ mờ nhi đồng gái nhà anh khi nầu tròn 12 tuổi thì anh mới recommend quán Bựa cho anh ảnh. Còn chưởi nhau nếu thích thì cứ vung xích chó lên, có gì fẩy xoắn.


Ủm...Ủm...Ủm... (1845)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1830)

Lúc nầu tanhhoa họcviện online khai trương Zì ơi. Mỗ muốn biết thời điểm chánh xác để đúc 1 ông nhi đùng kịp thời hơ hơ.


Hoang nguyen quy (1846)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1661)

Khoe cái bòi gì mà khỏe khoe thế, đéo ai chả biết.

Hàn lâm, lá cải, bựa đểu, dân chủ giả cầy, từ thiện ba xu teng, láo toét.... tất tật đều đã từng chôm ở đây, nhẹ thì ý tưởng nặng thì nguyên xi.

Bảo là đéo cần khen nhưng khi bị chê tý thì nhặng lên, bố tổ yêu phết.


An Hoang Trung Tuong (1847)

Ref: Đoàng (1839)

Ziêng thànhviên Fast MBA, đã tròmtrèm 200.

Thànhviên Paibox, thì tròmtrèm 600.

Bọn có temphiếu côngkhai ngoài Quán, quãng 350.

Tàungầm, thì Zì Ngài đéo có thôngtiên.


Hoang nguyen quy (1848)

Ref: Travis Hawk (1673)

Cái này cô Hốc cũng đúng, nếu đéo có tố chất bẩm sinh hoặc nỗ lực nạp kiến thức có hiểu được tư tưởng của quán và mọi bựa nhân ỉa ra khối ý.


Tran Thanh Dat (1849)

Ref: Đoàng (1809)

Hehe. Con Đoàng nhải dựng như buồi dúng lước sôi vui đéo tả, khà khà,

Cơ mà cô cứ giới thiệu anh Trần Bạt mả mẹ nầu đó, kêu hanlam lắm hay lắm hehe nhưng đọc để mần đéo gì, trong khi bọn bựa dù có tầu ngầm, hóng thì cũng đầy đủ thông tin mẹ, chửa đại tinh hoa như Zì ngài cơ mà nhẽ cũng tiểu tinh bông, vậy, đọc hanlam phỏng có ích giề, ơ kìa.


An Hoang Trung Tuong (1850)

Khoekhoang tiếptục trong ngày khoekhoang.

Xe utu cụa Zì Ngài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgyRcAt0U4D0bwy80hXadPc_lLzWYJGQQcAfvcj-yVLII2DRcw8RoWCilksmbNkCi4NrSwmW5kpOZ0krrye4vOP2od1pekCVOxrtNSXIdmg5DDBryAUPcRthz6PAV4nmJrcPfaRJYPlgvc/w480-h252-no/]


Bà lội chợ Mun (1851)

Cô nầu rành nghành Cafe nổ tui hóng về vụ Trung nGuyên dừng sx G7 3in1 với? Mặc dù uống cái thứ đó vào đi tè toàn mùi hóa chất nhưng vẫn quan tâm xem liệu đây là do trục trặc nội bộ giữa anh Vũ trọc và vợ hay là 1 chiêu PR của bỏn?

Nhà tui lúc nào cũng có cafe bột và cafe 3in1, tui thì hay uống cafe pha phin, sau đó pha loãng, uống bằng cốc to chứ ko uống đặc xoắn vài ngụm như kiểu các khứa hay uống ngoài quán. Chó tui thì uống hỗn hợp, lúc nọ lúc kia. Lúc nào cần khử mùi cá rán thì tui pha gói 3-1 để trong bếp. Đợt rồi uống thử PHildeli nhưng cũng ko thấy có gì khác biệt như quảng cáo!

Túm lại là HÓNG bựa nào rành ngành Cafe vào nổ đê!


Sất (1852)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1850)

Cùng model với con của bác Diệm e hả? Cái nằm dưới hầm dinh ý?


An Hoang Trung Tuong (1853)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1850)

Tiếptục khoekhoang.

Áo budông sángtác mùa 1963, còn mới nguyênsi, cụa Zì Ngài.

[im]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEifLFPEylGnvnQ3AywDYx1bmk8VwU48EnlH7T1oGkc7GXO6sfiOOSzSqQt7R3Kp6knkTskQnv2coKzyf35Z0i_3SkFwggn25PSaoTqymJsIZJA_ouhI9W9rP1tIzhdtzr3hLbj2xdd9r1g/w480-h270-no/[/im]


Đoàng (1854)

@ cô Bản, biết gõ, cổ nói gì (on TV) và viết ji, và chéo-ngoe thế nầu, hãng sủa, đừng hóng hớt con nầu đó.

Câu trích đó chỉ để cảnh báo xi-tai vòng tránh Bê của cổ.
--------

Đành nói thêm. Cô Bạt đành phải nhẹ bớt và tỏ ra pro-B, để tồn tại côngti nuôi 300+ mạng Lừa và mạng cô cổ.

Sách cổ, nói rất rõ từng món, đương nhiên khéoléo, để xuất được bản, đó hầu như 1 khâm phục.

Người tài thì (nên/phải) mến Tài.

Cô Bạt gất jống Zi` Ngài ở chỗ, cổ biết Lừa-tángtận đéo đú đặng mí Bê. Chỉ có hiểu biết, mới thoát đặng Lừa, ít nhất là trong củ sọ. Nên, cổ miệtmài, miệtmài, đcm miệtmài quá, jáo chã bầnlông Lừa, thật đại-chúng.

Thế, chỉ xuất bản chui, tạng copi chuyền tai, thì ích gi.

Nên buộc phải vòng tránh Bê, để đến được thanh niên Lừa. Thế mà, buồn thay, tintin Lừa đéo chịu đặng nhiệt, vì, cỏn đéo thể sổ toẹt như Bựa.

Nói cho vuông:

1. (Gần như) TẤT CẢ mảng vướn đề Bựa nêu, cô Bạt nói rất rõ ràng, trọn nghĩa, có lí giải. Và đến tận cùng, chứ k0 à ơi. Chỉ có điều, cần bám thời sự tí, để, thường khi, phải đọc khe hàng chữ.

2. Nói ở tầm Cuốc-ra và quốc-tế (con húng chố nầu trên kia bẩu nước bé láng giềng zân chủ được mà Đại-Zu-Côn Khựa k0 zật mình đới, tỉnh lại đi, nha), chứ k0 kêu nài Bê or 1 Đấng nầu, or đổ tại "Lừa là Lừa mà".

Lấy 1 chả zụ, k0 mấy con húng chố chưa nge chưa đọc cứ chồmchồm, đcm, chồmchồm.

- Phải phi-chính-trị hóa jao-zục, đéo có con đường khác. (1 con Dinh DeoJi ở Phú-Yên đi tù xx niên vì cùng câu này đó, nha)

- Cải kanhte Lừa hết đường zồi. Chỉ thai đủi chánhtrị.

- (Đành) trích: "chúng ta chưa có các yếu tố kiến tạo ra 1 nền kanhte".

Ngĩa là: địt mẹ (bọn Kền chúng) mài, cứ hoa mĩ lừa zân Lừa, mãi. Có cái buồi để gọi là "nền kanhte". Chúng mài sanxuat được cái deoji, đau.


Đoàng (1855)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1847)

Thành thành Ngài số sổ, nha.


An Hoang Trung Tuong (1856)

Ref: Đoàng (1854)

Nên nói ngược lại đi, đồ coong lợng. Zằng, Quán Bựa đã thảoluận hết các vướnđề cụa cô, từ trước, nhiều mùa gòi.

Chứ đéo có chiện Quán Bựa chạy sau.


Frankers Lee (1857)

Vện Dì đâu?


Đoàng (1858)

Cồng 1854 ja nhời luôn con Qui (ĐầuJì) above. Nhắc lại, cổ muốn jao chã cho toàn Lừa, nhất là thanh niên, và cả cho thành viên của Bê.

Ý cỏn (nhẽ) là:

Đấy, địt mẹ chúng mài (Lừa và Bê), nó gõ gàng thế, sao cứ vờn nhau mãi, đéo mần 1 cái ji, đi. Anh đéo xách động, chỉ mở fa chúng mài, địch còn mẹ.


Đoàng (1859)

Chứ, chỉ jáo chã cho 10.000 con Bựa, thì cơm-cháo deoji (k0 chê Z` Ngài, nha).

Thế là các cô (với ước mơ lớn đó), chọn văn Bựa hay văn nầu. Hỏi là jả nhời, mẹ.


An Hoang Trung Tuong (1860)

Ref: Đoàng (1854)

Thảoluận ngu như ông lợng:

[fo: face="" size="4" color="#DD8022"]"chúng ta chưa có các yếu tố kiến tạo ra 1 nền kanhte"[/fo]

Cũng chỉ vì thói cựcđoan, chủquan, tànhcảm chèn mẹ lýtrí, ychang vụ đòi đấuđầu Khựa.

Đéo có kiếnthức cănbản zìa [fo: color="#FF0000"]economics[/fo]. Thậmchí đéo biết [fo: color="#FF0000"]economy[/fo] là gì.


An Hoang Trung Tuong (1861)

Ref: Đoàng (1858)

Giáo cái lồn ý mà giáo. Biên như con củ cặc, giáo cho ai?


cu Tí (1862)

Đọc Bựa là các cô biết bản chất của B zồi còn đéo gì nữa hehe.

Vậy nên sống và làm tình, à quên làm việc trong vòng tay êm ái và chặt chẽ của B thì tui đồ zằng, cô Bạt đệ em Đoàng đéo có cửa giề giáo chã thanh niên lừa.Huhu


An Hoang Trung Tuong (1863)

Sách này:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/4hiJGZAslpLVwu0szWMb1rgL_16ExZw3rsg1HW51PdKQ=w428-h599-no]

In nhõn 500 cuốn, bởi nhaxuatban Hội Nhàvăn. Bán tới giờ vưỡn thấy còn trên giá, sau 10 mùa. Chưa trừ sách mang biếu, nhẽ chiếm mẹ già nửa. Giáo, cái con buồi.

Download hợpháp và mienphi. Nào mời mời. Hehe Zì quảngcáo hộ con Đoàng nha.


Travis Hawk (1864)

Địt mẹ con Đoàng (hay con Bạt clone nick hêhê biết đéo được) câm mồm đi được gòi đấy. Cô ỉa từ qua đến nay đéo có tý cứt nầu. Nghe nhứt hết cả đít.

Cô thử đưa ra 1 bài của con Bạt gòi tíchphân cỏn hay chỗ nầu? Tài chỗ nầu xem nầu?


An Hoang Trung Tuong (1865)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1863)

Thua xa con Ngoèn bán càphê.

Con Ngoèn đéo cần biên cặc gì, thuê mẹ con Lói biênzạch một đầu sách Tây Bương, in hàng vạn cuốn, lobby giảithưởng, chàobán khắp nơinơi. Tentuoi Chísĩ Ngoèn Càphê bay vèovèo, vèovèo.


An Hoang Trung Tuong (1866)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1865)

Đây nè:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjsPx4eYrWTyuyt6M0R3TzAqPX2rs8c6uarpsaQaSaKNl4v1GuCo46U219Fv555M6ZGOVTTGHL8UAy-dZSZYe20AYdXDpzEyeInnFbdxlM7kdPdzvGlorOMEwyZLkDYk3DwDg9E84FlNzE/w480-h197-no/]


Travis Hawk (1867)

Trích cô Bạt - sách: Cộinguồn cảmhứng:

Con người có thể thuộc về một tôn giáo nào đó, nhưng cũng có những người nằm giữa các vùng giao thoa của các tôn giáo khác nhau. Vì nằm giữa vùng giao thoa của các tôn giáo nên lúc thì con người thuộc về tôn giáo này, lúc thì thuộc về tôn giáo kia, tuy nhiên, lúc nào con người cũng thuộc về một tôn giáo cụ thể và đó là dấu hiệu quan trọng nhất của con người.

Biên zư cặc thế nài mà con Đoàng hít lấy hít để. Tốinghĩa rốirắm và nguxuẩn.

Địt mẹ con Đoàng nên câm mồm đi được gòi đó. Sủa sủa mãi nhức hết cả đít. Bộđội nhẽ nên khâu mẹ con này vài hôm cho nó tỉnh.

Địt mẹ con ngẫn dở người.


Đoàng (1868)

Con lơn Hốc khép loa lại.


Đoàng (1869)

Em Hoàng zìm hàng ngãn, anh chê, đcm.

Sách sả bị in lậu zài zài, đao cái con cặc lốt.

Chưởi Lừa sao lấy số liệu Lừa, làm bằng.


Đoàng (1870)

Anh hít, hà, cái lùn cụ nhà con Hốc, hùi nầu.

Bảo là, nó có chất đấy, mõn tội cũng hao tổn chút time.

Địch con mẹ, thế nầu là Văn mình, vện người. Đã bảo cỏn phải vòng tránh, cứ xoáy vầu trình bày nhà ta. Hãm lồn thế cứ đòi tinh-hoa, là sâu.

Cũng bảo gòi, con đéo nầu cũng là con Zi`, hay sao.


Travis Hawk (1871)

Biên thì kém, trình thì dốt mà đòi giáo chả cho Lừa haha địt mẹ con Bạt Trungkycho ngôngcuồng.

Địt mẹ bọn Trungkycho nhát. Con lồn nào cũng hoangtưởng thủdâm ngudot tráotrở nhamhiểm là tài chứ trình lồn gì.


Phi Phi (1872)

Sách đó đọc đoạn đầu chẳng hiểu cặc gì, nhưng đọc thêm 1 đoạn nữa thì thấy khá hay, triết phết:
"Muốn tiến bộ về nhận thức thì nhận thức phải được rèn luyện, phải được cạnh tranh, phải được đối thoại trong những tranh luận xã hội và từ đó tạo ra sự lựa chọn mặt đúng đắn của quá trình nhận thức; trên cơ sở ấy phát hiện ra được những khuyết tật. Một điều chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn, có chất lượng khoa học là kết quả của sự đa dạng nhận thức. Đa dạng về nhện thức không chỉ là đòi hỏi của xã hội mà còn là đòi hỏi của mỗi con người. Mỗi người có những nhận thức đa dạng, khác nhau thì mới tạo nên tính đa dạng của xã hội."


Đoàng (1873)

Con Hốc bóc 1 đoạn gòi xé, kiểu gì, ta?

Ý cỏn là (có đến maasyc hương cỏn lí lẽ chấng minh): ông người (Lừa cũng) chúng ta, khi chưa được tự zo bên ngoài aka zo Bê ban phát, hãi kiếm lấy tự zo bên trong, tự zo bay nhải trong tâm, đéo con nầu cầm nắm được.

Sao phải ngu như ông lợng điêng, cứ khư khư, suốt đời chỉ vét/hưởi 1 cái lồn, địch còn mẹ hãm lồn, thai vì để tâm bai bổng jữa các miền tinh thần.

Ở 1 thời ĐIỂM, cô thấy Từ-Bi hay quá hay, lúc đó cô thuộc về Phật Giáo. Ai cấm được Hồn cô, oqr 1 lúc khác, ngưỡng mộ giá trị tự zo cá nhân (chả hạn, anh đéo sua), mà Công jao Giảng, thì cô THUỘC vè CHúa, chả hạn.

Đấy (cô cổ) gọi tự zo bên trong.
------

Chưa bàn đúng sai, ít nhất, nên hiểu hệ thống người ta, mới công chính, chứ. CÒn chê là việc khác. Lươn lẹo là việc khác.

Đừng lươn lẹo.


Phong Ky (1874)

he he.

Đã một thời anh từng mơ đến một ngày nhìn tầu vũ trụ người Việt thiết kế cất cánh rời trái đất này, he he. Rồi anh nhận ra mình đã ngu quá.

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpl1/v/t1.0-9/12308341_1644726942476294_3905297414406414269_n.jpg?oh=d6562b46c0a6bda38c510b42ac9211a4&oe=571A8211]

Cuối cùng chém gió cùng các cô. Buồn nhẻ, he he. ĐCM. Vài xu teeng chẳng làm mình vui hơn, anh thật.


Travis Hawk (1875)

Vòngtránh thì thiếu lồn gì cách. Địt mẹ con Đoàng cô đừng có hóa mù ra mưa, đánhtráo kháiniệm.

Biên dàidòng lại kêu vòngtránh. Vòng vòng cái lông lồn.

Biên văn chứ có phải đi xe, tắc-đường này ta đi đường vòng đéo đâu.


Đoàng (1876)

Con nầu lên Quán đây, k0 có ít nhiều ngông cuồng, mần ơn jơ tai, đcm.

Đang nói trình, nhải ngai sang cá nhân, khác chó điên, hai sao?

Con Hoàng nhà này, có ngông-cuồng không?


Travis Hawk (1877)

Con Đoàng tíchphân xem con Trungkycho ý có trình lồn gì xem nào?

Về mặt vănchương, chínhtrị, vănhóa, xãhội, kinhtế?


Đoàng (1878)

Ngông cuồng, có đi chăng nữa, thì là xấu, à. Là tội, à. Ngu đéo ngu thế, chứ.


Đoàng (1879)

Địt lùn cụ con Hốc, anh đéo rảnh và đéo trách nhiệm cũng. Anh tốn phím từ đem qua giwof, công cốc, hai sao.

Địt lồn cụ nhà cô nhát nữa, cô thử, (yêu mến Bựa đến thế), tóm tắt cái Đại-Học-Viện-Bựa-On-Lai-Đéo-Gì, trong vài zòng, rồi tích phân có ji hay ho trong trỏng xem.

Sao cứ cù cưa, hãm lồn.

Anh thấy hay, anh bảo hay đấy, là tội sao. Là xấu sao. Là sai sao. Là anh trách nhiệm chứng minh nó không KHÔNG HAY, sao.


Travis Hawk (1880)

Địt mẹ con Đoàng đừng có lái vấnđề ra xa thế, tậptrung vầu điểm chính đi.

Moa nói lại: con TKC ý biên dư lồn, đéo đáng đọc và đã dẫnchứng rõràng. Cô đéo đồng-ý thì địt mẹ bật đi.

Cô tíchphân dẫnchứng cỏn tài giỏi chỗ nầu xem nầu?

Moa ngồi đây canh, địt mẹ đừng có trốn.


Đoàng (1881)

Trốn cái buồi.

Để anh chỉ cho con Hốc, đcm.


Travis Hawk (1882)

Địt mẹ đéo rảnh đéo nhiệmvụ thì cô PR cho quyểnsách đó làm gì? Quăng link được gòi.

Đây cô quăng link gòi cứ sủa hay lắm chất lắm đọc đi. Con nầu vầu chê, dẫnchứng rõràng dở chỗ nầu thì bẩu húng chó, đéo chịu nổi nhiệt, vòng tránh bla bleu.

Trong khi cô cũng đéo bật được lýlẽ chê bai của zững con đã chê, trong đó có Moa.

Tranhluận thế chó nó cũng đéo hưởi được.


Travis Hawk (1883)

Biên zư cặc thì cứ nói là biên zư lồn. Lại bàyđặt vì B, vì vòngtránh, vì nuôi 300 mạng haha. Địt mẹ lại cái trò lấy mụcđích biệnminh cho phươngtiện.

Chó nó cũng đéo hưởi được.


An Hoang Trung Tuong (1884)

Ref: Đoàng (1869)

Chố nó thèm in lậu sách baxuteng. Ảotưởng hoangđường.

Sách in tại Lừa, bởi Lừa, thì không lấy sốliệu của Lừa, thì lấy của mả cụ nhà cô, à?

Đây là linh đaolốt chánhthức sách của cô. Đươngnhiên mienphi, đéo mất xèng:

http://sachviet.edu.vn/threads/cai-cach-va-su-phat-trien-nxb-hoi-nha-van-2005-nguyen-tran-bat-398-trang.28495/

Lếu cô cho zằng chúng mần lậu, thì kiện đi, mà đòi xèng, hay đòi chúng gỡ mẹ xuống.


An Hoang Trung Tuong (1885)

Ref: Phi Phi (1872)

Cô cothe, vuilòng, tóm lại đoạn cô vửa trích, có được không?

Zì hoàntoàn, sorry, đéo hiẻu được cặc gì. Một đoạn văn trăm chữ, mà đéo đưa ra một thôngđiệp cặc gì.


An Hoang Trung Tuong (1886)

Ref: Đoàng (1873)

Địch cụ con vôthần, đéo hiẻu cặc gì zìa tônggiáo, và các giátrị nềntảng của tônggiáo.

Thế mà cũng đòi phán.


Đoàng (1887)

Đến nai, cô Bạt đã xuất bản 7 đầu sách, 2 cuối đều 1000+ trang. Trỏng, cỏn đụng đến Ban lí-buồi trung Ương, đến Tỉnh Ủy Nghệ An, đến thẳng mẹt con Minh Bành Trần, đến Sứ Quán Ức Nhợn, Sứ Quán Mẽo. Đến Hội Quán Đoàn Luật Nĩu-Ước Mẽo.

Sách ê-hề, đéo con nầu cãi or bật, cả. Trách nhiệm chấm minh "đéo nổ" thuộc về cô cổ, đéo thuộc anh, có phỏng. Xong.
-----------

Zựa zững gì viết ga giấy, anh nuận đcm.
----------

Cỏn là người

- Đầu tiên lập công ti ngoài Zoanh aka Tư

- Đầu tiên mở 1 ngề mới: tư vấn đầu tư quốc tế, tại Lừa, not only for lừa.

- Ngề ngể nay nở rộng 300 the likes, công ti cỏn chiếm tư vấn lượng 20% ODA toàn Lừa, trỏng có zự án mua Vệ tinh Phớp Nhợn 1 tỉ Tơn.

- Người đưa ngân hàng TaiBuong 1st vầu Lừa, AnZ, sau đso là CitiBank, etc.

- Người đưa congti đa-quốc TaiBuong 1st vầu Lừa, Coca-cỏlá.

- Người lái cho cầu Mĩ-Thuận hiện thực được, k0 ở trên giấy.

- Là zoanh nhân, chỉ học cử nhân, Zám đương đầu nói chiện trước Jáo + huynh + tin tin Lừa Toàn khoa Luạt Cuốc tế ĐH KanhTe Lừa, toàn trường Ngại-Jao Lừa.

- Người tự nhận đã tốt nghiệp Thạc sĩ về Đúp-Tê-Ô, và trách nhiệm jup Lừa jao tiếp và đi vầu WTO.

- Người nói chiện tai-bo vopwsi brezinski, Ngài sau tôi 10 niên. Tôi cho rằng Soviet sẽ sụp đổ, từ 1970.

Công ti cô cổ hiện zoanh thu vài chụ trẹo Tơn per year, chỉ từ bán nước bọt, aka ĐỊnh fis gần như zê-rô, địch còn mẹ.


bữa no bữa đói (1888)

Ngôi làng ở một thung lũng lưng chừng giời nài là nguồn cảm hấng của rất nhiều chiện kiếm hiệp. Được hình từ đời Hán, do một du côn gộc dắt đám lâu la trốn họa tru di. Vì tự do, bỏn đã sống dư dững ông đại bàng trên đỉnh núi hai ngàn niên qua và đéo bâu giờ xuống nữa vì đéo tin bọn lãnh tụ. Và lãnh tụ cũng bú buồi bỏn suốt 2k niên.

Đéo cần sự quan tâm tạo điều kiện cặc nầu. Từ niên 1971 tới 1977, 13 con nhân dân dưới sự chăn dắt của trưởng làng, chỉ mới búa và đục, đã moi một hành lang đá cho oto chạy, để biến nơi nởi thành một điểm du lịch ăn vã vàng.

[youtube=https://youtu.be/GzJnOrr5RUE]



Đoàng (1889)

Về lí luận, cỏn cho là đã tự sáng tác ra lí luận "tiền con người" và chủ trương "tự do sinh ra con người" và k0 thể phát triển nếu thiếu tự zo.

- Cỏn nói thẳng, jao chã phải bóc bỏ phần nhồi sọ chánh trị tư tưởng. Kanh tế phải đi đôi văn hóa, zâm trí, thai đổi tận GỐC chánh trị.

- Hiếp pháp 2013 chưa jai quyêt deoji

- Bọn zân chủ hãi bớt húng chó đi, cho Bê nó thử vài chiêu, xem Lừa có chịu nổi nhiệt k0. Cứ húng thế, Bê nó rụt mẹ lại.

Địt cụ các con húng chố, mần từng ấy, nói từng ấy, ra toàn xã hội, không đáng bất hủ hai sao.

Đéo chê đâu. Zưng em Hoàng hủ hóa mí (tối đa là) 10.000 con Bựa, trong cái xó đéo mấy ai biết nài, là hơn hẳn hai sao.

Ngu chừa bớt cho ông lợng tí.

------ Thôi, vện gọi cắn tối rùi, địt cụ các cô, hãm lồn.


Phi Phi (1890)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1885)
Thưa Zì: muốn khôn, thì cãi nhau bằng lý(lý lẽ, dẫn chứng) và lòng tôn trọng.


Đoàng (1891)

Ah, địt mẹ, thấy Zì Ngài. Anh đéo hiểu Tong Jao có đéo gì, không. Anh ziễn zịch mạch chiện, và chả zụ thế (đã mở ngoặc), có sao hông.


Đoàng (1892)

Con Phi thở hay, anh khen.


CBDN - CBDN (1893)

Sorry, tôi chưa có time đọc hết cồng, nhưng có vẻ như mọi người đang "tranh cãi" kiểu không bao giờ có hồi kết rồi. Ngay cả Zì Ngài cũng bị sa đà vào hướng thảo luận rối rắm của các Bựa rồi bất hủ ơi hỡi.

Niên 2009, chính Zì đã từng làm Bựa Survey No1, các Bựa cũng cũng đã từng tranh cãi om tỏi về khái niệm thế nào là tác phẩm nhớn -nhân vật nhớn. Cũng loạn xà ngầu cả, và dĩ nhiên chẳng có điểm kết, vì điều này phù thuộc nhiều vào thiên kiến và phông nền, sở thích... của mỗi cá nhân rất nhiều...

Tôi thì chỉ nghĩ đơn giản, sách nào có độc giả nấy, có thể hay với mình, nhưng dở với người - và ngược lại. Thảy đều có ích với 1 loại đối tượng nào đó, ở level nào đó có vùng quan tâm phù hợp với sách sảnh.

Vậy nên đứng trước 1 tác phẩm bất kỳ, kẻ khăng khăng bảo hay, người cương cương bảo dở, cũng là bình thường mà.

Không nên và nói thẳng ra là không thể lấy level đọc và vùng quan tâm, phông nền của mình để ấn lên người khác được. Cãi nhau thế này thì có đến mùng thất thôi các đồng chí ơi.

À mà tôi nhớ tháng 12 là tháng truyền thống của hội Ninh mà. Năm nay đổi chủ đề là tháng hội Khoe hở, cũng zui.


wetblanket (1894)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1885)

là "có bất đồng mới có được chân lý"
thông điệp tốt mà, xơ Zì


An Hoang Trung Tuong (1895)

Chúng cô, đéo hiẻu cặc gì zìa tônggiáo, mà cứ thích, đá vào tônggiáo. Như một cách làm-duyên, hay gì? Funny.

Phậtgiáo, thựcchất, không là một tônggiáo chánhhiệu. Mà phậtgiáo, là một triếtlý.

Nềntảng của mọi tônggiáo, là các giáođiều.

Giáođiều, nômna, là zững niềmtin tiênđề, không cần chấngminh, khong thẻ chấngminh, và không nên chấngminh.

Phậtgiáo, chả có giáođiều nào trầmtrọng cả.

Mà phậtgiáo, cănbản, hướng tínđồ vào việc thu mình, hạ mình, zăn mình, tăng thiệnnguyện, zẹp thamlam, giảm nóngnảy, etc.

Phậtgiáo, vì thế, cothe đi kèm với bấtcứ tônggiáo nào, mà không có xungđột nguyhiem.

Còn zững thiênchúagiáo, hồigiáo, ấngiáo.. mới là zững tônggiáo thựcthụ.

Địch còn mẹ, chúng cô thử ép các tínđồ của các tônggiáo ý thờphụng lungtung lộnsòng Mohamed mới Jesus, coi sao?

Chúng cô, quân xuchiêng batoong Lừa đầnđộn, phầnđa vôthần, đọc chútđỉnh zìa phậtpháp, lớtphớt vài zòng thánhkinh, đã tưởng zằng, theo đạo, thì theo vài môn, cũng được.

Bọn zắmzít.


Tử Thần Đen (1896)

địt mẹ chúng mài chười nhau cái đéo gì đó cho tao chưởi mới, con hốc cứt con đoàng chưởi nhau với tao ko tụi mài


An Hoang Trung Tuong (1897)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1895)

Chúng cô thảmhại như vậy, vì chúng cô đọc lungtung, đéo chọnlọc, như con Đoàng. Chúng cô đéo biết phântách, tủnghợp, vậndụng sángtạo. Chúng cô nạp thôngtin như coi phin baxuteng. Được-chăng-hay-chớ. Đéo có mụcđách. Đéo có xuhướng. Đéo có hoạchđạnh.


wetblanket (1898)

Ref: CBDN - CBDN (1893)

các mác nói chuẩn, tôi cũng

như đã phán above, sự đọc đa phần (>99%) là về cái duyên số, giới thiệu là đủ, tranh cãi là thừa, hehe


wetblanket (1899)

Ref: wetblanket (1894)

đây cũng là nguyên tắc phát triển của quán Bựa, còn gì


bữa no bữa đói (1900)


Giống Lừa thì bửa sọ ra nhét chữ còn đéo được, huống hồ nước đổ đầu vịt.


An Hoang Trung Tuong (1901)

Ref: Đoàng (1887)

Thànhcông của cô, chả liêncan đéo gì đến tưtưởng của cô. Càng đéo liêncan tới sách của cô bán vào côngchúng.

Donald Trump, bạn Zì, trọcphú trứdanh, ứngviên tủngthúng Mẽo mùa nay, chuyên phátngôn zững câu cực bậybạ và kém zìa nhậnthức, toàn zo hớhênh.

Mời đọc trong Biz Insider.

Có phải cỏn là trọcphú, mà cỏn cứ nói là có người nghe, đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (1902)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1901)

Cácmác aka Mác Zâu, not cácmác xịp hồng, nghèo zớt baxuteng. Mà tưtưởng cỏn, đã có lúc được 1/2 nhângian xem như tônggiáo.


hugo luu (1903)

ZÌ NGÀÌ ;1853
NHÌN CON BU DÔNG ,ĐOÁN CHIỀU CAO ZÌ NGÀI LOANH QUANH 1,5M .


bữa no bữa đói (1904)

Ref: CBDN - CBDN (1893)

Giống Lừa vốn háo sự và cãi nhao là một hình thức kích cầu tiêu dùng. Thưa quý xu chiêng Các Mác.


Tử Thần Đen (1905)

con Zì úp hành khoe khoang cái kiểu đéo gì mà tôi đéo thấy cái buồi jề hết, hay trành úp hình con nài kém, hay do máy tánh tọi có vướn đề, có con nào bị jống tôi ko

[img=https://drive.google.com/open?id=0B3vhn8vDY9QFRUxRajF5VF9wUlk]


An Hoang Trung Tuong (1906)

Ref: Phong Ky (1874)

Con nài học Pháp Lợn cái đéo gì, mà thảoluận tiếng Pháp như cái con buồi?


An Hoang Trung Tuong (1907)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1906)

Nhẽ giống các tiếnsĩ Sô Liên mùa xa. Địch còn mẹ, đi Nga mần nghiênkíusanh 5 mùa, mà khi lấy xong tiếnsĩ, zìa Lừa, biết nhõn ba câu tiếng Nga, là "xin chào", "cái máykhâu này giá baonhiêu", và "conbé kia xinh quá".


Phong Ky (1908)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1906)

Dạ thưa mụ, anh có thảo luận gì đâu?

Còn những cái con đoàng hay ai thảo luận nó kinh viện quá, anh đâu có tham gia, he he.

Còn khi anh chao đổi với các professor tây lông anh tuyền lói dư thế, he he, have star where, he he.


An Hoang Trung Tuong (1909)

Zì đéo nghĩ za được, zằng con Đoàng đang (i) quảngcáo sách, hay (ii) muốn chấngtỏ cỏn đọc zộng, hiẻu nhiều, biết lắm chiện 2lăngnhăng?

Cả 2 mụctiêu ý, của cỏn, đều hỏng mẹ gòi.

Zốtcuộc là suốt mấy hôm, chưa có con nào đọc sách cỏn.

Còn tranhcãi, thì nhậpnhèm, nôngcạn, thiếu lậpluận, kém chấngcớ. Chỉ chưởi là nhanh.

Chưởi, thì cần đéo gì chưởi lắm thế. Cứ chưởi vuvơ như con Đen, là đủ gòi.


wetblanket (1910)

Giải trí đê, đéo có link youtube nên post tạm

https://www.facebook.com/dinhhohai/videos/1719322184952697/?permPage=1

xem xong, con nầu ngon thông não anh cái, nhẽ đám 10 đứa đấy nó đã được lobby, hay lúc quỳ bị ăn trúng ám khí của mụ chủ vậy nhẻ


An Hoang Trung Tuong (1911)

Bốt cho con Toọc

[facebook=1719322184952697]


wetblanket (1912)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1911)

Thành thành Zì, anh vửa chôm cốt (code) của Zì nên thử test phát
[facebook=1719322184952697]


Phi Phi (1913)

Hypnodog:
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=qYHYgU6S2lg]


wetblanket (1914)

Địt còn mẹ, bốt cờ nhíp Youtube bằng cú pháp sau nha bọn con bò:

Link gốc: https://www.facebook.com/dinhhohai/videos/1719322184952697/?permPage=1

-----------------
{facebook=x}
-----------------

x là dãy số trong link gốc

Thay { bằng [, } bằng ]


wetblanket (1915)

Ref: wetblanket (1914)

Nhầm, là bốt cờ nhíp Facebook


aged kid (1916)

Cảm ơn các cô các dì. Đéo biết cách còm thật nhọc.


tuyen haiphong (1917)

Địt mẹ các văn công xu chiêng đầu buồi quấn zẻ, tớt nài lợi nhuận zất he he


Đoàng (1918)

Em Hoàng lại lươn lẹo ngụy biện, anh chê lần 2.

1. Việc nhỏ có thể ăn may. Việc nhớn cả đời, k0 có tư tưởng cắn cặc ngaivaluon, chứ đéo ji.

Lấy ngai Bựa Quá chả zụ. K0 có cái lõi zẫn zắt bên trong, đi bằng buồi, à.

Còn biên ga là chiện khác. Biên bao nhiêu, khác nữa. Biến thế nầu, khác nữa nữa.

Anh k0 hề có ý liên tưởng, cỏn thành công, tất sách cỏn HAY(còn đúng sai, thì nuận được cái con buồi).

Chưởi, lại càng k0 phải ngề của anh, đcm.


Đoàng (1919)

Nhắc lại, địch-còn-mẹ, anh recommend tintin đọc, vì anh đọc, thấy có thông tin. Đọc hai k0, có sao hông.

Anh zí buồi quảng cáo (k0 xèng, tất nhiên), cũng như bảo vệ. Anh CHỈ nói, nên/cothe đọc. Có sao không.

Tông jao anh đéo biết, anh có thể bàn về, hông. Địch còn mẹ. Riêng Phật, anh đã sủa 1 lần gòi, nó (trong nhânzan) có 3 tầng, tùy con nhang. Con nầu ở đây zám xưng có đủ thẩm quyền nói, trừ sự ngông cuồng con chủ quán.


Meomeo (1920)

- Anh Ky có cái bằng đấy mà nếu chưa từng đi du học Pháp, Bỉ, Canada thì hơi phí.
Bằng bẳng của Pháp, dù cấp ở Lừa có giá trị với các nước trong cộng đồng Châu Âu và Pháp ngữ.

- Còm 1895 của Zì đúng quá, đúng quá.

- Cacc đã từng thi quốc gia rồi cho hỏi, tôi trí nhớ hơi tồi, nhưng mang máng như ngày trước, mỗi khi vào đội tuyển tham dự thi quốc gia thì được tiền trợ cấp mỗi tháng pk ạ? Ngày cấp 2, 3 tôi cũng học chuyên, tỉnh nhỏ thôi, cũng có thi Tỉnh, rồi thi quốc gia, lớp 9 thi Văn, lớp 12 thi Pháp, cũng được giải lìu tìu, và nhớ là họ thưởng cho tôi tiền thì phải (?) chứ ko phải mấy quyển vở kiểu học sinh giỏi của lớp.
Tôi còn nhớ hồi Tết năm lớp 9, đến nhà thầy dạy văn cùng mama, ông thầy chỉ vào bộ complet mới toanh và bảo mama tôi "Nhờ có con Th, mà tôi có bộ này". Tôi ko dám hỏi thầy là người ta thưởng cho thầy bộ đó, hay người ta thưởng tiền rồi thầy may nó. Năm đó xui cho thầy, mỗi tôi được giải, lại giải ko cao nên thầy được thưởng ít.
Tôi lười học như hủi, giờ vẫn thế, nhưng một chút may, một chút có tố chất nên cũng bày đặt tham gia đội tuyển. Nhưng tuyển Toán, Lý, Hoá, Sinh, Tin thì còn tàm tạm, chứ Văn, Sử, Địa, Ngoại Ngữ thì bọn top toàn do chăm và học thuộc lòng, chứ giỏi giang đéo gì đâu.

Nghĩ lại cái thời ôn thi đội tuyển vui, tụi đội tuyển được tách riêng ra, chỉ học mỗi môn để thi quốc gia thôi, tập trung cùng các bạn được giải cao của Tỉnh đến từ các huyện khác, có bạn mới, rồi đạp xa cả mấy chục km về nhà nhau chơi, đi ăn cơm bụi cùng nhau, vào kí túc xá ngủ cùng chúng nó. Nhưng cái thời trước khi chọn ra đội tuyển thì khiếp, tuần nào cả lớp cũng phải làm BÀI KHẢO SÁT, hình như toàn là chiều thứ 7, căng thẳng, stress phết. Vì điểm các bài khảo sát sẽ cộng vào tính trung bình để lấy ra 8 đứa vào đội tuyển. Vì là văn, nên chả ai biết bài mình hay hay dở, tuỳ thuộc vào cảm nghĩ của thầy cô (phần nhiều ở sự quý ghét của thầy cô dành cho mình nữa), nên cuối tuần tụi tôi sống cũng chả yên thân, nơm nớp sợ đến thứ 2 thầy cô trả bài. Màn trả bài mới kinh khủng. Giáo viên văn, và cả học sinh văn luôn có tư tưởng phải bi kịch mới là chất nghệ, phải buồn mới nên thơ (nên cacc cứ để ý, tụi giỏi văn hay đơ đơ, ngơ ngơ sầu não, ko buồn cũng tự chuốc buồn ý), nên khi trả bài cho học sinh, giáo viên sẽ gọi học sinh đó đứng lên và nhận xét một cách cay nghiệt nhất, hài hước, thâm thuý, sâu sa.
Tuy nhiên, tôi cũng phải chú thích rằng, những giáo viên nhận xét bài học sinh một cách say mê cay nghiệt lại là những người tâm huyết với nghề dạy văn nhất, và là những người chúng tôi yêu quý nhất.


Đoàng (1921)

Anh là anh, đéo là con nầu. Con Bạt or con ĐéoJì, mà xấu (or đẹp), anh chịu trách nhiệm hay sao.

Ngay cả, anh là Bạt, vầu đây quảng cáo, và bán THÊM sách, và đong THÊM xèng, là ít/k0 công chính, hay sao.

Ngẫn, cũng vửa vửa hoi, chứ.
---------

Chỉ tại con Hốc, hăng máo chó quá, anh đành phải zẫn vài việc cỏn làm, để bảo, cỏn đéo phải tầm thường, đâu. (Trừ con Zi`, con nào trong này mần được việc viểng tương tự (not hơn kém), mời jơ tai.)


Travis Hawk (1922)

Đến nai, cô Bạt đã xuất bản 7 đầu sách, 2 cuối đều 1000+ trang. Trỏng, cỏn đụng đến Ban lí-buồi trung Ương, đến Tỉnh Ủy Nghệ An, đến thẳng mẹt con Minh Bành Trần, đến Sứ Quán Ức Nhợn, Sứ Quán Mẽo. Đến Hội Quán Đoàn Luật Nĩu-Ước Mẽo.

Sách ê-hề, đéo con nầu cãi or bật, cả. Trách nhiệm chấm minh "đéo nổ" thuộc về cô cổ, đéo thuộc anh, có phỏng. Xong.@ Đoàng.

Sách cỏn ko ai bật vì có ai đọc đâu mà bật?

Về khốilượng sách xuấtbản thì chả nói lên được điều gì. Thích thì bỏ tiền ra mà in chứ có đéo gì.

LịchSử Đảng, Lịch sử ông dâudài, đầu sách của ông dâu dài nhiều gấp trăm lần con Bạt. Vậy có kếtluận được sách LS Đảng, sách ôngdài là hay ho không? Hay toàn phịa?

Lýlẽ ngu như con bò.


Travis Hawk (1923)

- Đầu tiên lập công ti ngoài Zoanh aka Tư

- Đầu tiên mở 1 ngề mới: tư vấn đầu tư quốc tế, tại Lừa, not only for lừa.

- Ngề ngể nay nở rộng 300 the likes, công ti cỏn chiếm tư vấn lượng 20% ODA toàn Lừa, trỏng có zự án mua Vệ tinh Phớp Nhợn 1 tỉ Tơn.

- Người đưa ngân hàng TaiBuong 1st vầu Lừa, AnZ, sau đso là CitiBank, etc.

- Người đưa congti đa-quốc TaiBuong 1st vầu Lừa, Coca-cỏlá.

- Người lái cho cầu Mĩ-Thuận hiện thực được, k0 ở trên giấy.

- Là zoanh nhân, chỉ học cử nhân, Zám đương đầu nói chiện trước Jáo + huynh + tin tin Lừa Toàn khoa Luạt Cuốc tế ĐH KanhTe Lừa, toàn trường Ngại-Jao Lừa.

- Người tự nhận đã tốt nghiệp Thạc sĩ về Đúp-Tê-Ô, và trách nhiệm jup Lừa jao tiếp và đi vầu WTO.

- Người nói chiện tai-bo vopwsi brezinski, Ngài sau tôi 10 niên. Tôi cho rằng Soviet sẽ sụp đổ, từ 1970.

Công ti cô cổ hiện zoanh thu vài chụ trẹo Tơn per year, chỉ từ bán nước bọt, aka ĐỊnh fis gần như zê-rô, địch còn mẹ.

@ Đoàng

Ba cái profile cánhân này phải kiểmchấng mới được. Để Moa gúc địt mẹ đéo tin được con TKC này.

Cho dù cỏn đúng zư thế thì cũng không có nghĩa là cỏn biên hay. Đúng chưa con Đoàng ngu? Doanhnhân luậtgia thì biên hay chắc?

Địt mẹ con ngu đầnđộn.


Đoàng (1924)

Địt cụ con Hốc, cô thử xuất bản vài zòng, nói những cái above, xem.

Địt cụ cô, não để đâu, k0 nhìn con Vũ Ku đi tù 7 niên chỉ bằng 10 bài báo, mà đéo phải cỏn xuất bản, hay sao. Còn 4 con vụ Dinh-Thuc deoji nữa, cũng án văn chương, con Thức 16 niên.

Nói bật là bật vào đấy, nếu cỏn điêu toa, ỏ hở sườn. Ngu hết phần lợn cứ liên thiên không.


Đoàng (1925)

Con Lợn Hốc mời đọc lại cồng phía trên về Hay và ĐÚng/sai.


MBTrading (1926)

Ref: Meomeo (1920)

Có thưởng tiền hàng tháng meomeo ah, tôi đi thi cấp quận, cấp tp còn được cho tiền (tôi cho là khá phủ phê so với đời sống học sinh lúc đó. Tôi trong gòn, khi lấy có ký tên, thầy cô cũng chẵng ăn gian mấy chuyện đó làm gì vì họ có tiền bồi dưỡng riêng (tiền luyện gà )


Đoàng (1927)

Ngay lấy chả zụ mụ Zi` (Xin lỗi Xơ Hoàng, em mượn tí), bất hủ thật, đã bao jo bập bẹ được zăm câu thẳng lưng zống ông người, ở nơi Tinh Hoa (thật nha) như Luật Sư Đoàn Nĩu Ước.

Hay là, mới chỉ võ vụn zọa ma nhát khỉ mấy côn jao Nga Lợn mí mấy em Đại-Bàng Nô-En.

Bỗng zưng không, có thể đứng ở đấy à. Não đéo có tư tưởng, có thể bi bô ở đấy à. Nói bật aka kiểm chấng là bật vầu những chỗ xứng đáng như thế.


An Hoang Trung Tuong (1928)

Ref: Đoàng (1927)

Phatbieu hùnghùn trước cửtọa đôngvui như thế này, phải hông:

[img=http://media.tinmoi.vn/2011/10/06/2_35_1317916449_52_111_8e41f.jpg]

Hay như này:

[img=http://vbsp.org.vn/wp-content/uploads/2015/06/%E1%BA%A2nh-1-Th%E1%BA%A5m-nhu%E1%BA%A7n-t%C6%B0-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-H%E1%BB%93-Ch%C3%AD-Minh-NHCSXH-s%C3%B4i-n%E1%BB%95i-thi-%C4%91ua-y%C3%AAu-n%C6%B0%E1%BB%9Bc.jpg]

[img=https://lhu.edu.vn/Data/News/117/images/a_tong_hop/1268492990_nv_05gl1.jpg]


Meomeo (1929)

Bébé nhà tôi chưa ra đời mà tôi và chó đã ko đồng quan điểm về chọn trường cho con sau này rồi
Tôi nghĩ trường công của Pháp rất được, ko phải vì miễn phí, mà nhìn chung chất lượng và an toàn nhưng chó tôi thì nhất định sẽ ko cho con học ở trường công. Cỏn nói ít nhất trường tư, hoặc trường quốc tế. Cỏn bảo tương lai ngày càng ít việc làm, con mình muốn có một công việc tốt, nó phải có tầm cỡ quốc tế, tức nói tiếng Anh từ nhỏ, nên phải học trường quốc tế.
Cỏn dị ứng với trường công vì ngày vào cấp 2, học trường công cùng tụi Ả Rập, bỏn hay tụ tập theo đám và bắt nạt cỏn, khiển cỏn sợ đi học và ức chế. Đỉnh điểm là vụ tụi kia cầm dao dí vào người cỏn dọa. Bố mẹ chuyển luôn cỏn sang trường tư cho đến khi học đại học.

Thế nên, giờ tôi ko thể thuyết phục được chó. Tôi nghĩ học trường công cũng tốt, gần nhà, và quan trọng, tiếp xúc với các bạn ở mọi tầng lớp xã hội, con sẽ va vấp và thích nghi hơn. Cho con học trường quốc tế, học phí rất cao, mà trong lớp toàn con nhà giầu, rất giàu, chúng toàn đi xe sang...thì liệu con mình có bị sức ép và cảm thấy tự ti ko nữa.


An Hoang Trung Tuong (1930)

Ref: Đoàng (1927)

Hehe đọc đíchcua tại luậtsưđoàn Lĩu Ước Mẽoquốcmít, là oaioách lắm, có phỏng.

Con Zéo đâu, cho Zì xin cái hình cô mần biênzạch cho anh Trọng Lú đàmđạo mới anh O3ma mùa ngoái, tại chánh quả phòng bầudục {oval-offive} trứdanh bạch-ốc Hoa Thạnh Đún.


Đoàng (1931)

Quân tử, phải mến tài chứ. Đời thử đéo Bựa ai, show ai đó có tài, cứ như bị kiến đốt, là sao.

Ít ga, bảo, ờ địt mẹ mài, nge mài, cỏn cũng tài chút chút đới, để anh xem, xem, chứ.

Cỏn (nếu) tài thật, thì óc cỏn phải có khác chút, cothe (co thể thôi) học hỏi gì đấy, chứ.

Thế, mới công chính, chứ.


Đoàng (1932)

Thôi, anh lại phẩy cút, kiếm cắn. Đời nhục như ông chùng chục.


Travis Hawk (1933)

Cái cần con Đoàng làm là tíchphân con Bạt văn hay như nầu, biên chất ra sâu, qua các sách của cỏn thì cỏn lại đem sốlượng đầu sách và profile cánhân cỏn ra khoe haha.

Trong khi profile nănglực và bằngcấp kia cũng đéo có nguồn dẫn, chưa biết thựchư thế nầu.

Địt mẹ lýlẽ ngu như lợn.

Moa có lướt sơ profile con này gòi và pháthiện có mùi thum-thủm. Để tý Moa gúc phát biết ngai.


Đoàng (1934)

Ah, lại thấy Zi`.

Con Zéo nhẽ là con FBr Anh-Gấu-Phạm, a? Hay là con kia.

Ngon cmnc, gòi. Nhưng chỉ lafg zịch, và cho 1 con có tiếng là Lú. Chứ đương đầu đéo jì, trừ trách nhiệm ngoại ngữ. Phấn so mẹ vôi (xin lỗi cậu zéo).


Travis Hawk (1935)

Moa đéo biết con Bat có tài đéo gì. Trước mắt Moa thấy cỏn biên như lồn cái đã.

Cô Đoàng có bật thì dẫnchứng tácphẩm, tríchđoạn ra đây. Còn đem bằngcấp ra đây dọa thì Moa ỉa vầu.


Emdep Emcoquyen (1936)

Ref: Đoàng (1927)

Con Đoành đang nói về sách của cô Bạt, hay cô Bạt himself thế? Hai cái nài đóe tỉ lệ thuận đâu à nha. Anh nhắc tí kẻo cô quên. Mời túc tiệp nổ. Anh đóe can đâu.


An Hoang Trung Tuong (1937)

Zì Ngài giảng bài cho hai ngàn Tây Bương há húc mùm nghe, còn được. Thì đọc đíchcua-in-giấy, trước cửtọa vài chục con, là cái đầu buồi. Bútủ hehe.


Đoàng (1938)

Xơ Hoàng thấp cờ, gòi. Con cô Cụ đéo đáng nói ở Quán nài, mọi nhẽ, bất kể cỏn (thực tế) đã mần zững zì. Anh zí buồi vầu cô cổ.
---------

Địt cụ con Hốc cứ zai zẳng vụ biên. Anh phân bua chưa đủ rõ, hai sao. Đầu bò như cô cút mẹ về ôm con Ý Đại Nhợn.


Travis Hawk (1939)

Địt cụ con Hốc, cô thử xuất bản vài zòng, nói những cái above, xem.@ Đoàng lại ngu

Moa đéo xuấtbản được sách, chả nhẽ đéo được phép phêbình tácphẩm cỏn biên hay sao? Đâu có cái lý thế ơ kìa?


Travis Hawk (1940)

Đang nói chuyện sách con Bat, con Đoàng lái mẹ sang chuyện cổ là doanhnhân, chính-trị-gia, luật-gia, tư-vấn-gia, lồn-gia...bla bleu kiệt-xuất.

Tranhluận như cái lồn phò.


cba ben (1941)

Ref: Travis Hawk (1923)

Cô Hốc truysát con lợn điêng, ngộ chữ mần chi? Cônglực thủdâm tinhthần của đám hànnâm í, cao cao là, dùmá DDDD. Cô kể chuyện địt đi nào.

Đời này tôi đéo có cơhụi được như cô, huhuhuhu, nên tôi hóng chuyện cô rất, dcm.


chuẩn tướng (1942)

anh khen cô Đoàng và cô Hốc nha, thế mới xứng đáng là những con Bựa lừng danh; nhưng lưu ý phải có ảnh minh họa nghe chưa!


CBDN - CBDN (1943)

Ref: Đoàng (1931)

Cô Đoàng nói ý này chung chung, k nêu rõ tên, nhưng nếu nhằm vào cô Zì, thì cá nhân tôi thấy không ổn rồi, sorry.

Những người khác tôi k sure, nhưng riêng đối với cô Zì tôi tin 100% rằng cổ luôn luôn chân thành khuyến khích, trân trọng những "người tài" - nhất là lừa mà có tài.

Hãy nhìn cách cổ trìu mến chúc mừng, khen ngợi những thành công dù bé tí của các Bựa - để thấy sự trân trọng của cổ với tinh hoa, thậm chí là với mầm mống tinh hoa.

Vấn đề là quan điểm và nhận định thế nào là Tài - của cô Zì không giống - không như - của cô Đoàng, nhẽ vậy thôi.

Càng lúc càng đi xa vấn đề hết cả rồi.


Meomeo (1944)

Thành anh Trết nha. Em cũng nhớ vào đội tuyển là có tiền. Hi hi, hồi hổi em góp mua được 1/2 chỉ vàng, rồi mama em nói cho dì em vay vì dì khó khăn. Trong đời em ko dưới 3 lần cho các dì vay kiểu thế mà chả bao giờ được trả lại.

À, các bựa cho em hỏi, công an Lừa giờ còn sử dụng side-car ko? Em hỏi hộ thằng bạn Pháp. Thành thành

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/6/6e/VietnamSideCar.jpg/640px-VietnamSideCar.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1945)

Ref: Đoàng (1931)

Mến tài, là mến người có thực tài, thehien bằng vănbản chấngcớ lậpluận hùngbiện, chứ đéo phải mến tài qua mùm PR của một con thiênkiến, chủquan, cựcđoan, lỏnglẻo.

Trước, Zi Ngài đéo biết con Bạt là con nào, chả có tưthù cặc gì mới cỏn.

Giờ, đéo zõ con Đoàng PR tạng đéo gì, mà Zì đâm ghét con Bạt, quá cơ. Con Đoàng này quả có tài.

Ychang Zì ghét bọn Barca, vì đám phan Lừa lâunhâu trẻtrâu. Yêu mà cũng đéo biết làm sao yêu cho đúng cách, không phảncảm.


Đoàng (1946)

Địt cụ con Hốc, anh bố thí cô 1 cồng nữa, gòi chẩu, đcm.

- Cô bật liên can đéo ji.

- Người vẫn là sách. Tại sao. Tại sách cỏn biên zững chiện vừa nêu, nếu điêu toa, bên liên can nó cho đi bằng buồi.

- Zững chiện cỏn đề cập, đều kinh thiên động địa, nếu cô động vào, không khéo, cam cho cô đi bằng buồi trong 2 nốt nhạc. Hơn thế (cho zù biên hình thức như nào, đéo bàn nữa), cỏn bàn ở mức chính trị học hanlam, và rất sát ván (above), chứ đéo van nài suông kiểu mấy con "zân chủ"

Chứ k0 phải lấy profile thay sách, con ngẫn cứ thèm bi-bô.

Cố học hỏi tăng trình đọc-hiểu lên, địch còn mẹ.


CBDN - CBDN (1947)

Mùa giáng sinh đến rồi, có ai có chuyện vui kỷ niệm đáng yêu, nào loanh quanh giáng sinh thì kể đi nào, kỷ niệm tình iu tình báo càng tốt, tình đồng chí cũng được luôn, hehe.

Không hiểu sao tôi rất thích nghe những câu chuyên nho nhỏ, dịu dàng của mọi người, để thấy cuộc sống ngoài lo toan cũng còn đầy ắp những bé bỏng ngọt ngào, làm động lực cho mình đi qua trần ai.


Travis Hawk (1948)

Thậm chí cô là nhà văn, và cô xuấtbản triệu quyển-sách, cũng ko có nghĩa là sách cô hay.

Lếu sách cô ko thuộc dạng cấm, thì chỉ cần cô bỏ tiền ra rồi in 1 trẹo sách, tự PR cho mình, rồi bày lên kệ là xong, chả có đéo gì khó.

Cái quantrong là sốlượng đầu sách cô bán được bao-nhiêu? Chứ đéo phải xuấtbản baonhiêu.

Con Đoàng thấy thông đầu-lâu chưa ý nhể? Hay để Moa đổ cứt tiếp?


Đoàng (1949)

Em Hoàng lại ngụy biện nữa, gòi.

Cái buồi gì, name là "phản cảm". Là lí-tính, chắc. Cứ lái lụa, có đến mai (đéo xong).


Travis Hawk (1950)

Zững chiện cỏn đề cập, đều kinh thiên động địa, nếu cô động vào, không khéo, cam cho cô đi bằng buồi trong 2 nốt nhạc. Hơn thế (cho zù biên hình thức như nào, đéo bàn nữa), cỏn bàn ở mức chính trị học hanlam, và rất sát ván (above), chứ đéo van nài suông kiểu mấy con "zân chủ"@ Đoàng

Mời show dẫnchứng ra đây. Đánh zắm xuông đéo chơi.


Emdep Emcoquyen (1951)

[img=http://s4.postimg.org/nkhct1srx/boring.png]

Wouldn’t it be dreamy if there were a book to help an innocent guy to lick my pussy (like Tĩnh Lợn does) that was more fun than reading Mr. Bat’s books? It’s probably nothing but a fantasy…
[img=http://s9.postimg.org/kwpbkrobz/dreamy.png]


wetblanket (1952)

Ref: Meomeo (1920)

Nói chuyện hậu đi thi HSG, tôi nhớ hồi học cấp 3 đi thi TP.

Sẵn các mác mời, tôi kể luôn:

Từ bé, tôi đã tư tưởng học chả để làm buồi, phát triển cá nhân và trải nghiệm đa dạng mới là quan trọng, dù đéo ai xúi. Bởi nhẽ, điểm phẩy tôi toàn ở mức khá (đa số bọn kia đều điểm giỏi), vì hầu hết thời gian sống dành mẹ cho việc non-học.

Trường c3, là một trường lìu tìu mới mở, tôi thi vầu chỉ với lý do là trường trưởng mới mẻ sạch sẽ, nhất là có cam kết dẫn học sinh đi cắm-trại ngoại-thành hàng-năm, điều chưa từng có tiền lệ.


Đoàng (1953)

Địt cụ con Hốc, cứ nhầm nhọt liên tục, mà ti toe.

Sách "hay", và có khách đọc, không NHẤT THIẾT là 1. Chưa kể, 1 số sách, hiển nhiên kén khách.

Lấy ngay Bựa. Nếu thử được, đoán xem 90 trẹo Lừa, bao con nó hưởi được Bựa, đcm.


An Hoang Trung Tuong (1954)

Ref: Đoàng (1946)

Zì vưỡn chưa thấy, sách con Đoàng đang PR hayho ở đoạn nào? Hay Zì ngu?

Cái Zì cần nắm, là, quả sách con Đoàng đang muốn chúng cô đọc, nó hayho ở đoạn nào, mảng nào, lãnhvực nào. Please.


bữa no bữa đói (1955)

Ref: Meomeo (1944)

Vưỡn, em Meo à. Dưng chủ yếu là ở các đơn vị Cam cảnh khuyển aka chó nghiệp vụ, và một ít tại Cam phường.


Travis Hawk (1956)

Địt mẹ con Đoàng cứ quanh-co. Cô trích ra sách nầu, đoạn hay cụ tỷ xem nầu?

Đoạn nầu cỏn đề cập kinhthiên độngđịa? Mời show dẫnchứng.

Nói mãi đéo hiểu à con ngu?


An Hoang Trung Tuong (1957)

Ref: Travis Hawk (1948)

Báo Nhandan "bán" mõn ngày 1.5 trẹo bản đó nha coong điêng. Đây là ấnbản thànhcông nhất của Lừa ever, zìa mặt kanhdoanh.

Bán nhiều, cũng còn tùy hoàncảnh.


wetblanket (1958)

Ref: wetblanket (1952)

Các cô chưởi nhau ăng ẳng, tôi dí buồi, kể chuyện tiếp

Lớp 10,11 tôi dí buồi thi HSG. Lên 12, tôi đăng ký chơi phát, thử sức thi toán cấp tp.

Con giáo xzy, trưởng bộ môn toán luôn nhận kèm đội tuyển, năm đấy cỏn cũng dạy toán lớp tôi. Có lần trên lớp cỏn chưởi tôi học hành kiểu này mà đòi đú với đời (thi HSG). Vì cỏn phát hiện tôi đéo có hehe vở chép bài môn toán.

Nhìn đội hình năm đấy, cỏn phán nản toàn tập, nên bỏ dạy bồi dưỡng, quăng mẹ cho con giáo non trẻ mới vào trường. Có lúc mỉa mai, năm lại đi lên điểm danh gòi. (Trường mới, học sinh chất lượng thấp, nên chỉ giải khuyến khích môn ... Sinh học thôi là đủ để làm thánh hehe, nên đi thi toàn để điểm danh cho bằng trường bạn).


An Hoang Trung Tuong (1959)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1957)

Tongbientap báo Nhandan từng là ủyviên chánhtrịbộ, đó nha. Cao hơn cả bọn sếp truyềnthanh và truyềnhành.


Đoàng (1960)

Ah, Xơ Hoàng jang 2000 con hùi nào, ta. Đừng show cái lớp em Zoòng chiêntu-tạichức kanhte cuoczan lừa, chứ nhỉ.


Travis Hawk (1961)

Moa kể chuyện hêhê giaocấu mới cô Ý gòi mà.

Mời các cô tìm đọc lại tự ở các bài trước.


Travis Hawk (1962)

Con Đoàng có mau mau show ra dẫnchứng không thì bảo?

Đéo show được thì ngậm mồm đi. Cãi ngu mà cứ cãi hoài. Đit mẹ ngu zư con Đoàng đúng là thiêntài mẹ.


Meomeo (1963)

Các Mác sịp hồng ơi, tôi chỉ có một kỉ niệm đi chơi Giáng Sinh duy nhất, hồi thiếu niên tiền phong, chen chân vào nhà thờ bị đứa nào nó lợi dụng bóp vú mới nhú đau đến tận giờ. Từ đó ko đua đòi đi chơi Giáng Sinh ở Lừa nữa. Mà tôi luôn tránh những chốn đông người.

Giáng Sinh của tôi bên này thì năm nào cũng như nhau. Bận rộn mua và gói quà cho ông bà chó (giờ chỉ còn bà), bố mẹ chó, và chó. Buổi tối sẽ đến ăn nhà bố mẹ chồng, rồi mở quà, rồi xem một bộ phim. Sáng ngày hôm sau tất cả sẽ đi chơi ở đâu đó.

Tối giao thừa thì sẽ tổ chức ở nhà tôi, ko có màn mở quà nhưng các hoạt động khác thì tương tự hôm Noel.

Mọi người bảo, Noel chỉ thực sự có nghĩa khi tụi tôi sinh bé bi thôi. Vì tất cả sẽ vì nó.


Đoàng (1964)

Ở Lừa, mà nói

- "bóc tách bỏ chánh trị khỏi jao chã",

- Hiếp fap sửa 2013 là "cho vuôi, hoi"

- Kanhte đéo còn lối thoát, vì cù cưa mua thời jan. Con đường zuy nhất là cải tổ chínhtrị. Sự chung sống jua kanhte tư bản nửa vời với bảo thủ chanhtri đã đi hết room của nó.

etc, (nhiều gất, đcm)

chưa đủ kinh thiên động địa (với Lừa, trên mặt giấy, nha), ha con Hốc Lợng Điêng.

Thôi cút thật, đcm, nỏ chầu-Tĩnh Iêu.


An Hoang Trung Tuong (1965)

Ref: Đoàng (1953)

Chúng cô đéo hưởi được Văn Bựa, vì ngônngữ Bựa quá phốngkhoáng, mớimẻ, bấtquytắc, thậmchí tụctằn, quậyphá, chứ đéo phải do Văn Bựa đéo hay. Con lợn ạ.

Zì đảmbảo zằng, chỉ cần bỏ zững địtbọp zắmđoi đéolắt, thì Văn Bựa sẽ trànngập trầngian.

Zưng khi đó, Zì sẽ đéo còn là Zì nữa. Zì đéo đánhđủi khátvọng của mình lấy một số đông phan, mà phầnđa là tầmthường và tángtận.


wetblanket (1966)

Ref: wetblanket (1958)

Đi học bồi dưỡng với con giáo trẻ, trường xếp 8 buổi bồi dưỡng thi hsg tp (thật hài hước), đã thế tôi cũng chỉ dự đúng 2 buổi. Con giáo trẻ dạy tôi, tuy trẻ nhưng có hy vọng của tuổi trẻ, với chút khả năng nhìn người. Cỏn phán tôi sẽ mang lại kỳ tích, âu cũng vuôi lòng. Con xyz cũng nghe qua, cười mỉa.

Đội đi thi HSG năm đấy 6 môn, gồm 25 sanh mạng. Tổng kết mang về 2 giải, 1 sinh học và 1 toán của tôi tất nhiên . Sinh học được giải chữ (khù khờ), năm nào trường tôi chỉ ăn đúng giải này, như mọi năm con đấy thành thánh luôn

Còn toán tôi, được giải số, hehe


bữa no bữa đói (1967)

Ref: Bọn chưởi nhao

Lếu có thể, các cô chưởi hấp dẫn lên tí. Đéo chơi kiểu bảo hoàng hơn cả vua.


Travis Hawk (1968)

Trên mặt giấy thì khác gì trên mạng? Quantrong là cái tưtưởng địt mẹ con Đoàng ngu tợn.

Đấy Moa nói đúng ko? Con Đoàng đã bỏ chạy mà đéo show ra được đoạn dẫnchứng nào cụ thể mà cứ rống như lợn thiến.


An Hoang Trung Tuong (1969)

Ref: Đoàng (1960)

Cách nay 40 mùa gòi, coong điêng ạ. Giảng cho 10 người hay vạn người, với Zì, chả có cặc gì khác.

Giảng cho bôlão zâu zài đến chim, hay cho nhiđùng mũi thòlò tới ngực, cũng đéo gì khác.

Zì làm gì cũng trọnvẹn khảnăng, trọnvẹn đammê, trọnvẹn tráchnhiệm. Đếu không đủ ngần ý thứ, thì Zì đéo làm.


MBTrading (1970)

Tôi thấy con Đoàng ngày càng đuối lý, bây giờ cái cô cần làm là dẫn ra những đoạn mà cô cho là hay, bọn tin tin nên học hỏi để mọi người thẩm ra sao...thú thật là tôi cũng đọc linh tinh trên mạng, quan tâm đến các doanh nhân thành công mà tôi chưa bao giờ nghe nói đến con Trần Bạt này he he he


cba ben (1971)

Ref: Travis Hawk (1961)

Ý tôi là, chuyện tình của cô, có gì mới không?

Đùmá bùđụi, con Đoàng lãinhãi 2 trang, đéo dẫn, trích cái cặc gì hay, thì còn chờ gì nữa? Nhẽ bùđụi cũng học cái sếnsủm của B?


CBDN - CBDN (1972)

Ref: wetblanket (1952)

Kỷ niệm học chuyên và thi học sinh giỏi của tôi thì đầy ăm ắp.

Rất may là không giống mọi người, kỷ niệm của tôi toàn là ngọt ngào, đáng yêu, đẹp đẽ, bạn hay thầy giỏi, học hành vui vẻ hạnh phúc, tôi thời học sinh không có thất bại, chỉ có thành công (là nói về thành công của tuổi ấy, trong môi trường ấy).

Tôi cũng chả áp lực gì. Học lớp 2 tự nhiên cô giáo phát hiện ra năng khiều, rồi cô gọi đến, bảo em đi thi đó đó nhé.... rồi cứ thế là automatic đi tiếp. Từ bé tí, tôi nhớ mình đã nghĩ rất hồn nhiên: học thì phải giỏi, thi thì phải được giải - nghĩ đó là chuyện đương nhiên, chả áp lực gì, hehe.

Pama cũng chả định hướng, ép uổng, quan tâm. muốn học sao cũng được... Cũng hiếm có nhà nào cùng thế hệ mà tư tưởng thoải mái tự do như pama tôi.

Cứ thế là tự học lên học lên như 1 hành trình tự nhiên vậy thôi. Thấy mọi người kêu học chuyên áp lực này kia, nhưng ở chốn tôi chả thế. Tôi và các bạn mình vẫn học hết mình, chơi hết mình, trốn học đội tuyển đi chơi là thường... đại khái thế.

Do kỷ niệm ấu thơ hoàn hảo thế, nên nhẽ kể ra có lẽ cũng không nhiều đồng cảm với mọi người ngay từ trong quan điểm rồi. Nên cứ nghĩ thôi thì mình may mắn, mình hưởng, nhưng còn nhiều khác - chỗ khác chưa chắc may giống mình, nên thôi, cũng chả dám thảo luận gì.

Với lại, tôi thích câu của chị Xuân Quỳnh "Quá khứ đáng yêu, quá khứ đáng tôn thờ. Nhưng không phải là điều em nuối tiếc".

Nên tôi thường ngay lập tức đóng lại, gói lại mọi thứ, khi giai đoạn đó qua đi. Tỷ như, vào đại học, quên ngay thành tích\kết quả rực rỡ phổ thông để tiếp tục chinh phục level học hành mới- rồi quăng mình vào đời đi làm thêm kiếm xèng; tốt nghiệp đại học thì quên ngay thành tích\kết quả của đại học để chiến đấu tiếp...


Meomeo (1973)

Thành anh Đói

Zì hôm nay hăng máu ghê, Các Mác sịp hồng dứt mà ko ra. Kệ cho Hốc với Đoảng cò cưa đê

Zì nhón tay, cho em list 10 tiểu thuyết Zì thích nhất nha, và 10 cuốn sách nên đọc theo Zì (ko tính sách kinh tài nha). Thành thành Zì nhiều.


wetblanket (1974)

Ref: wetblanket (1966)

Lễ chào cờ tuyên dương, con xyz đéo góp mặt, dĩ nhiên đéo phát biểu trước trường mà thay bằng con phó bộ môn. Những hôm sau, gặp con xyz ngoài hành lang, tôi chào, lão gật đầu, đéo hỏi thăm thậm chí chúc mầng lấy 1 câu.

Con giáo trẻ, như mèo mù vớ cá rán, nhận được tín nhiệm lớn trong tổ toán năm đấy, ngoài ra cỏn khoe được thưởng số XÈNG dcm không hề nhỏ.

Hậu thi, cái tôi thu về được là những cái cảm nhận về cuộc sống, một cái cặp (với dòng chữ hsg toán cấp tp, do ... tp cấp), một bằng khen, và vài lời khen hão.

hết chiện, mời đám chố hoang các cô chưởi nhao tiếp, tôi thăng


CBDN - CBDN (1975)

Ref: Meomeo (1963)

Hehe, Meo nếu khỏe mạnh thì thi thoảng lên Quán kể chuyện, tâm tình cho vui nhé. Sự viết lách, tâm tình, mở lòng của mama, cũng có lợi cho quá trình nuôi dưỡng bé bi đây.

Tự nhiên đang nhớ lại câu chuyện Meo với Papa bébé hồi hai người mới quen nhau - mà Meo kể dạo mới cồng quán.


An Hoang Trung Tuong (1976)

Ref: Meomeo (1973)

Zì Ngài, tự lâu lắm gòi, đã không còn đọc sách.

Vì thế, list của Zì Ngài, lếu côngbố, thì cũng chả còn tánh thờisự.


Travis Hawk (1977)

Hehe chuyện tình thì chả có gì mới cô Bẹn ơi. Vưỡn giaocấu đều thế thôi.

Sắp tới Moa mới em sẽ cắn Noel ở Ý nhợn hêhê và ghé thăm các cụ.


CBDN - CBDN (1978)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1976)

Nhìn Zì Ngài xả thân gầy dựng, đóng dấu - và đấu tranh cho level văn Bựa thì có thể hiểu là hiện tại - tạm thời đang không có chỗ cho tác phẩm nào khác - của ai khácc- có thể chui vào làm list trong đầu cô Zì được roài, right?[(o)] [(o)] [(o)]


Thoi Van Nguyen (1979)

[si="4"][co="#000022"]Chầu Zì cùng các qua cô văn công, Anh ké nhà Zì quảng cấu cái bằng MBA cực xịn, giá đúng 10.000 ông tơn đcm! [/co][/si] [(o)]
[img=https://plus.google.com/u/0/114664953103238702020/posts/SU8M4kSzAg2?pid=6225922361330098818&oid=114664953103238702020]


Meomeo (1980)

Ui, em hỏi truyện và sách trước đây Zì Ngài đọc ý, để xem trong list đó cái nào em chưa đọc sẽ tìm đọc.

Chứ thú thật là giờ, khi đã biết văn bựa rồi, em cũng không còn đọc gì bằng tiếng Lừa ngoài quán. Ko đọc báo, tranh, truyện, sách tiếng Lừa, ko xem tivi và từ trước khi cả biết quán ko thể tiêu hoá nổi phim Lừa. Em ko bài trừ Lừa, nhưng đọc bằng tiếng Pháp cũng đang còn ối thứ hay ho ko hết, nên tiếng Lừa giờ chỉ để đọc quán và thi thoảng giao tiếp bạn bè trên Phây thôi.


An Hoang Trung Tuong (1981)

Ref: CBDN - CBDN (1978)

Có chứ, thưa cácmác.

Thủa Zì còn đọc sách, có các sángtác vănchương nhớn sau Zì thích. Lâu gòi Zì không đọc lại, chả zõ có còn thích nữa, hay không.

1. Ziêng anh Hugo đồnghương em Méo, đã chơi tận 3 quả, đó là Nhàthờ Đứcbà (Notre-Dame de Paris), Quân Tángtận (Les Misérables), Con Cười (L'Homme qui rit).

2. Anh thợ-thơ Goethe xứ Đứcquốcsành, có 1 quả, là Anh Phaotơ (Faust).

3. Anh thợ-biên Marquez xứ Côlôngbi, có 1 quả, là Trăm Mùa Đơncui (Cent Ans de Solitude).

4. Anh thợ-biên Sholokhov xứ Ngalatư, có 1 quả, là Sông Đông Yêmbành (Le Don paisible).


Silk (1982)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1945)

Chấng tỏ Zì cũng hay tham gia chưởi nhau mới trẻtrâu trên các 4rum nha hehe. Fan Gộc thì chấp làm gì bọn phongtrào, hở Zì?
Real của Zì gần đây mỗn lần đụng Barca lại chổng càng Zì nhẻ hehehe.

Con Benitez chỉ phù hạp mới đụi bóng nào trâuchó, dùng sức hơn dùng đầu, tạng bóngđá Anh hehe.
Real của Zì anh thích thời ngài râu kẽm mần coach, cả Ancelotti nữa.


CBDN - CBDN (1983)

Ref: Meomeo (1980)

Đây, tặng Meo. List sách thuở thiên đàng, cái này Zì nói hồi già hú
===========
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjfRWzl6bpsXJ8v0TVGvaiLpb_hYNthaIx3q7QMDZzSSCsJXYrj-mtaFn_0rhh8qqujQDjM_84JDtA2KiLDdgwnFA9dDRxEqPFdNjw8PKmjVcsn-fHH3BJns5Lwehh175T228OJYdx9YTzV/s1600/1.PNG]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhq__Vvvs9yS7gd7QW2b3VSRTm1sdpuDxsmn6Mpfz1CA7K7DXQzG-7haIXM97JxQuA-a753969y4RP0xrwsNgFeJ4f6lAsAbf9MEGMvcPmY42iqksMk5pVfW_p2K3k3F9r_PxSaLBkh0Rm4/s1600/2.PNG]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiWCHQ9jh9R9WEloL_1zwsyfSJsw78tlsGifMHlJLhSdEPLpYvPTx5_0yhtJz5ugwVhdT0G1G2D1kYE1Q5-Ou-C2A-pICbwBIs3VlofUYwiDrbBEoQ-bTUXvy4-v3HF5tgBUZjb3X2ftvvx/s1600/3.PNG]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgouDxqYkNfG4j6IHFGwwP7P03-lwzh5qMi3-OsLsS9HqKHBinwYaskpsYcFsFod1fwnLPfzmmOv0Qt-LDk1XPZX60uoh3YJ8W8S1NtJu5EmsKrgSfVmoLc7SgGhfWZPqgG2NH_-I8NVZxh/s1600/6.PNG]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjvTX0_C3jgfE2GwhRWZJer5dWpsBkTXWw1p1onPFRXasGsFFX_0rO6m5DLmWBQBeV8Ieux1t6ZaUkAAFSY_5q-xI4hGR_aDugbiWR2QGMWaVozS0Du1wF2BEt-avkWKQIFsjRdzZ7Hj3u6/s1600/7.PNG]


Silk (1984)

Ref: Meomeo (1980)

Em Meo đọc Cuốn theo chiều gió (Gone with the wind) chưa?


CBDN - CBDN (1985)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1981)

Mời Zì đọc kỹ lại còm, có nhìn thấy tôi dùng cụm từ "tạm thời đang không" - không, HỞ

Chứ còn trước đó - hay sau này - tôi có đề cập đâu ơ kìa.

Mà tiện thể, mời Zì bổ sung (nếu có) luôn list đã khoe ngày xưa đi cho xôm tụ


An Hoang Trung Tuong (1986)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1981)

Zìa sángtác vănchương nhỏ, tạng triện ngắn, thì có zững quả sau Zì thích. Đươngnhiên, giờ thì không zõ Zì còn thích nữa hay thôi.

1. Anh thợ-biên Ngalatư Paustovsky với bộ Hồng Vàng (La Rose d'Or).

Zìa bộ sách ý, thì Zì Ngài đã giảng vài lượt gòi, zằng nó là thứ đã đưa Zì Ngài vào vănchương biênlách.

2. Anh thợ-biên Mẽoquốcmít O'Henry với bộ triện ngắn chọnlọc in bằng tiếng Lừa.

Triện ngắn của anh này không thựcsự hayho quá, zưng chúng đã xây nên phôngcách nhânvăn trong Văn Bựa của Zì Ngài. Không có một sángtác Bựa nào cothe thiếu hay nhẹ chất nhânvăn. Và đó là một trọngtâm bấtzịch.


CaiKhi (1987)

Anh đéo tin quy tụ chốn này, thì toàn là bọn trường chuyên mới thi tỉnh thi huyện. Làm cặc gì mà nhiều chuyên thế. Gớm đcm chúng cô nổ cho vui anh biết thừa.

Anh chả dám nổ như chúng cô, vì hồi anh học, cả lớp anh, có mỗi mình anh đi thi học sanh giỏi toàn huyện thôi chứ có đéo đâu ra mà nhiều thế, hả bèo? Thậm chí thi xong, anh dí cặc vào mà sang trường chuyên, vì không có xe đạp. Trường cách thì xa như tít tắp.

Anh biết thừa chỉ có anh là đéo nổ, thôi.


Thoi Van Nguyen (1988)

[si="4"][co="#000022"] Anh pót lại hình cái chứng chỉ MBA củ chuối giá 10.000 ông tơn của ĐHQG Nụi xứ Lừa chế tạo theo công nghệ của thằng tây bương củ chuối cũng, ui ui nó thì quá cứng không thể chùi đít được, chất liệu giấy công nghệ cao đéo đốt được, nó rất đắt tiền vì vậy [/co][/si] [(o)] [im]https://plus.google.com/u/0/114664953103238702020/posts/SU8M4kSzAg2?pid=6225922361330098818&oid=114664953103238702020[/im]


An Hoang Trung Tuong (1989)

Ref: Silk (1982)

Chủng chủng cái con buồi. 10 trận gặp Barca gần nhất, Real thắng 5 thua 3 hòa 2, tánh cả trận thua đau vửa gòi.


Meomeo (1990)

Thành Zì và Lyly nha . Đấy, gãi đúng chỗ ngứa của Meo

@Silk: nhẽ em đọc cuốn đó 3 lần rồi, phim thì xem hơn 3 lần, vừa xem lại cách đây vài ngày xong.
Cuốn em thích nhất là "Đồi gió hú". Ko hẳn là văn phong xuất sắc hay cốt truyện hấp dẫn, mà em thích cái con người và tình yêu của thằng Heathcliff , hoang dã, mạnh mẽ, thuỷ chung, tàn bạo


Lừa cơ bản (1991)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1965)

Đọc bựa văn, là thấy được cái phần tăm tối của bản thân, là thấy dái được gãi đúng chỗ ngứa, là cái củ sọ đã được mở he hé, sẵn sàng tiếp nhận zững điều khốc-liệt, đặng mới vầu.

Tôi, từng zới thiệu QB với vài thằng, bạn có, đồng nghiệp có, thậm chí thằng bốt (aka boss). Zưng chúng chủng, chỉ lườm đôi dòng địt-bọp, đít-buồi, đã lắc-sọ cắp-mông cút, hehe.. đcm đen @pín


An Hoang Trung Tuong (1992)

Ref: Thoi Van Nguyen (1988)

Bốt hộ em Toọc:

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-nD091XOCWiI/VmbrZro94oI/AAAAAAAAAFs/-N4Yk-ogOkU/w478-h359-no/DSC_0089%2Bcopy%2B2.jpg]


An Hoang Trung Tuong (1993)

Chúng cô thích vănchương thì cứ hỏi cácmác xịp hồng ý.


An Hoang Trung Tuong (1994)

Đọc văn của anh Hugo, bạn Zì, cực khó.

Phầnđa nhândân không nuốt nhanh được, vì văn của anh ý quá sangcả, tôngquý, caocấp, hànlâm, khốcliệt.

Ziêng khoảnh môtả quátrành xâydựng (và kiếntrúc) nhàthờ Đứcbà trong bộ sách cùng tên, hay môtả hệthống cống ngầm và nghĩađịa ngầm Balê trong bộ Quân Tángtận, đã kéo dài vài chương, và hayho không tưởngtượng được, zưng chỉ với zững ai quantâm.

Ai không quantâm, thì lật mẹ nhanh cho tới đoạn có hônhít địtbọp yêuđương.


Silk (1995)

Ref: Meomeo (1990)

Phin phỉn có hay như trong truyện không Meo? Anh đã download zìa gòi zưng xem time tận 4h huhu chưa kịp xem.
Trong truyện anh thích con Rhett Butler, mà giờ này anh thấy Zì Ngài có gì đó giống giống con ý hehehe.

Quyển anh đọc đi đọc lại nhiều nhất là Bố già, và Doremon hehehe


An Hoang Trung Tuong (1996)

Ref: Silk (1995)

Thực za, bộ Doraemon hayho hơn chúng cô tưởng.

Zì đã từng ước Zì vẽ giỏi, đặng biến mẹ some Văn Bựa thành các chiện tranh tạng Doraemon. Nó sẽ đi vào côngchúng nhanh hơn, phủquát hơn, bànhdân hơn.

[im]http://www.nautiljon.com/images/anime/00/87/doraemon_1478.jpg?1394980453[/im]


Silk (1997)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1989)

Anh có coi trận thua 0-4 gần đây hehe, Real của Zì anh ghét nhõn con Marcelo địch còn mẹ, đầu đất chại bằng cót.
Đùa chứ mỗn lần coi Barca mần thịt Real, thì anh lại nhớ tới Zì Ngài hehe


Tran Thanh Dat (1998)

Hehe, nói ra ngại quá cơ mà tôi nhỏ lớn tuyền lớp chuyên, trường chuyên thế mới khắm.Hehe.

Rồi sao? giờ vưỡn cày bán thân not bán dâm hehe dư ông châu ông trố địch còn mẹ. Chuyên thì làm đéo cho đời bèo ơi.

Đlq, sắp noel buồi nguồn phết quá rất, nhớ người yêu sưa chứ hổng gì, ờ @ vợ đánh.


Meomeo (1999)

@Silk: thường khi đã đọc truyện rồi thì xem phim sẽ hơi thất vọng vì phim ko thể truyền tải hết những gì truyện truyển đề cập, nhất là phần nội tâm nhân vật. Tuy nhiên theo em, Cuốn theo chiểu gió là bộ phim thành công ngang ngửa truyện.
Nếu anh có time thì cứ xem phim này nhé, nhưng em ko đảm bảo anh sẽ thích, vì nó được làm từ xa xưa quá, chậm và có phần lạc hậu, ví dụ diễn xuất giống kịch hơn là phim. 2 con nhân vật chính trong phim là Scarlett và Rhett thì trong phim vẫn rất tuyệt.
Mà hay nha, đã có lần em ví Zì với Rhett Butler, hồi em mới vào quán và hồi Zì chưa có vện 6 múi ý. Zì nhân văn và thực dụng


Thoi Van Nguyen (2000)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1992)

[si="4"][co="#000022"] Đa tạ Zì, Anh có cả bảng điểm nha Zì với các quí cô, Anh thề đã 6 mùa chúng Anh cất cái vết ngu ấy vào ngăn cùng trái tim với tất cả sự cay đắng, chả thằng nào hé răng đcm 10.000 ông Tơn, nay thấy Zì ví các cô khoe Anh mới dám show lên huhu[/co][/si]
PREVIOUS POST