Thôngbáo chiêusinh Fast MBA Khóa V :P3



Thôngbáo chiêusinh Fast MBA Khóa V

An Hoang Trung Tuong
Thông-báo 2015-10-15 05:00:00

Thôngbáo chiêusinh Fast MBA Khóa V Kínhmời quý văncông xuchiêng thamgia Fast MBA Khóa V, dựtính khaimạc ngày 27, tháng Mười, niên 2015. Vuilòng đọc kỹ huongdan trước khi sudung. http://an-hoang-trung-tuong-2014.blogspot.com/p/thamgia-fast-mba.html *** Chiphí vốn bìnhquân WACC (trích bàigiảng F-MBA, họcphần tàichính doanhnghiệp) §[4.1.6.7] Chiphí vốn bìnhquân WACC, chínhxác là chiphí vốn (read more)

436 Comments (Page 3/3)

CBDN - CBDN (401)

Vấn đề cô Bá nêu ra và các cô đang thảo luận, Quán đã từng đề cập nhiều lần rôi.

Ngay khi cô Zì manh nha triển khai dịch vụ thu phí đầu tiên là P.B (đầu 2012) thì đây là vấn đề đã được đặt ra. Cô Zì cổ từng nói, đại ý:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTEokKyD-8DY19xiYTb9f6OqXm9ah0vS443agmZ4icT2fr2axCELoA76QeErZBtprv6bX0GYk4bIHJooLmJvbYqT_TACyaTAkoScMlzHkzz41e_IXQZbDyZ3zCbJpbvV6eQhPpM6qGNsQK/s640/1.jpg]

Tất nhiên Búa Tạ có giải pháp của Búa Tạ - đương nhiên rồi, nhưng dù sao trước tiên cũng vẫn hy vọng vào sự công chính của các mems (hên xui vãi[(o)] - nhưng cứ tạm tin đi nhẻ )


Kaito Vũ (402)

Zì mới cacc ơi. Dư lày dư lào?


[img=http://i1320.photobucket.com/albums/u535/ToyotaThanhXuan/nh_zpszkkglvu2.png]


Việc dùng chung account:

Theo tiêu chí đàng hoàng sẵn chảy trong dòng máu lạc hồng là dất hơm tốt. Hehe cơ mà vẫn nên có chế tài dõ dàng, lock ngay ko lí do.

Việc học hành là nghiêm túc, ko thì xuống xèng làm điếu (kể cả share 5 thì cũng là xèng); mà học không trao đổi thảo luận thì giống tui xưa quá hihi vào đầu nhiều quá dất.

Thú thực tôi ít học, nên lo lắng có được làm lớp trưởng ko hihi ngu lâu thì xác định ăn chưởi, nhưng vẫn sấu hổ mới các VS cùng nớp.

Mí lại tôi hỏi câu nữa, cacc khóa trước trả lời giúp: Tôi chỉ học ban đêm, bỏ ra 03 tiếng thì có theo được không? Điều kiện là tôi không khôn cho lắm.


đầu đất (403)

Ref: Phong Ky (325)

Đại tá Tung nổi tiếng hơn với vai trò là Chỉ huy trưởng lực lượng đặc biệt, chuyên tiến hành các hoạt động nhảy toán phá hoại và thu lượm tin tức tại miền Bắc Việt Nam.
Nhảy bao nhiêu anh, bị bắt hết bấy nhiêu Đcm
Các cô có thể tham khảo hồi kí một số cựu biệt kích và cuốn Thép Đen của điệp viên Đặng Chí Bình để biết được miền Nam đã thất bại hoàn toàn ra sao trong cuộc chiến tranh bí mật chống Cụ&Co



An Hoang Trung Tuong (404)

Ref: Kaito Vũ (402)

3 tiếng là quá nhiều. Zì chỉ ước các cô mõn ngày học 30 phút.


đầu đất (405)

Trong một bài phỏng vấn của Minh Võ với cụ Cao Xuân Vĩ, phụ tá thân cận của cô Ngô Đình Nhu:

(MV): Trong cuốn nhớ lại những ngày ở cạnh Tổng Thống Ngô Đình Diệm, cựu đại tá Nguyễn Hữu Duệ viết rằng ông ta xin phép Tổng Thống đem xe tăng thiết giáp lên bộ tổng Tham Mưu để bắt các tướng và dẹp đảo chính. Nhưng Tổng Thống không cho. Ông có biết chuyện này không?

(CXV): Lúc ấy tôi đang ở bên Tổng Thống Diệm và ông Nhu tại dinh Gia Long. Chính tôi nghe điện thoại của ông Duệ và trình lên Tổng Thống. Tổng Thống la tôi: Các anh muốn gì? Ở với tôi bấy lâu mà không hiểu ý tôi sao? Dân Nghệ An các anh chỉ thích làm loạn. Đem quân đội chống quân đội là cách bảo vệ tổ quốc hả? Tôi thưa: Nhưng người ta đánh mình thì mình phải đánh lại chứ Tổng Thống. Chẳng lẽ để phải chết sao? Ông quát lên: Chết thì đã sao. Đúng, đối với ông chết thì đã sao. Nhưng đối với chúng ta thì cái chết của ông là cái chết dần của miền Nam. Ông còn nói Quân Đội là để bảo vệ tổ quốc chứ không phải để bảo vệ cá nhân Tổng Thống. Ông bảo tôi liên lạc với ông Trương Vĩnh Lễ, chủ tịch Quốc Hội yêu cầu cho triệu tập Quốc Hội để ông ra từ chức trước Quốc Hội, hòng tránh cảnh đổ máu. Nhưng tôi gọi ông Lễ 4 lần không được. Lúc ấy không phải chỉ có Lữ đoàn xin lên tấn công tổng hành dinh của nhóm đảo chính. Mà còn có cả một đại đội biệt kích thuộc Lực Lượng Đặc Biệt đi hành quân ở Tây Ninh vừa về đến Sài Gòn cũng báo cáo là lực lượng phòng vệ của các tướng đảo chính ở Tổng Tham Mưu rất yếu, đại đội biệt kích xin phối hợp với 2 tiểu đoàn của Lữ Đoàn Phòng Vệ phủ tổng Thống để đột kích vào bắt hết các tướng đảo chính. Tướng Nguyễn Văn Phú, lúc ấy còn là Thiếu Tá đã tiếp xúc với tôi về việc này. Nhưng như vừa nói. Tổng Thống không chấp thuận. Viên Đại úy đại đội trưởng Biệt Kích đề nghị cho lực lượng của Lữ Đoàn Phòng Vệ Phủ Tổng Thống có xe bọc thép dẫn đầu tiến tới bao vây bộ Tổng Tham Mưu, còn đại đội của anh ta sẽ đột kích bọc hậu từ phía sân vận động vào bắt sống các tướng. Tôi rất buồn bực và lấy làm khó hiểu tại sao ông cụ lại không cho đánh. Ông Nhu ngồi cạnh đó cũng chẳng nói gì


Tam Sau (406)

Ref: An Hoang Trung Tuong (399)

baiboc tử vi lợi nhuận qứa rất người ơi...


Tran Tuan Son (407)

Ref: Silk (350)

Cô Sìu nhầm òi, ý Anh Già phim phỉm này đúng không, Nicolas Cage thủ vai chính.
Trailer
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=f9gwSyMNlGU]


An Hoang Trung Tuong (408)

Ref: đầu đất (403)

Tạng quảnchế của cộngquân Backycho trong chiếncuộc xâmlược Namkycho thì khongthe có giánđiệp lọt xuống được.

Đcm cam cộngquân quảnlý chínhxác tới từng hộ nhândân. Đi 100 mét khỏi làng đã phải khaibáo (kêu là khai tạm-trú-tạm-vắng, ngàynay vưỡn còn ápdụng, zù lỏnglẻo hơn nhiều). Sống đéo có hokhau mặcnhiên bị tóm mẹ vào trại cấm aka đi tù. Chuyen hokhau từ vùng này sang vùng khác mà cam phải nghiênkíu hùsơ lýlạch trong 1 năm.

Thì các anh giánđiệp Backycho có mà xuống được cái đầubuồi.


Travis Hawk (409)

Sau trận đòn nhừ-tử, Moa tưởng đã bỏ thói cắn-cắp-vặt nhưng hehe đời đéo suôngsẻ như thế.

Tốt nghiệp phát, Moa nhảy tót vầu 1 congty Tây lông khá nhớn ở Gồng. Sự hàonhoáng và xaxỉ đã khiến thói xấu năm nẳm trong Moa trỗidậy mãnhliệt đcm thế mới hiểm.

Moa cắn cắp cafe, bánhkẹo, đồ-dùng vănphồng, thậmchí cả giấy lau tay trong toalét để đem về nhà dùng các cô ạ. Vì đcm giấy giẩy xịn xịn là. Cứ lúc nầu gần hết hàng, Moa nán lại làm trễ, đợi mọi người về hết là Moa vặt vài thứ đút cặp đem zìa hehe.


Kaito Vũ (410)

Shipping information:
Shipping method:
Not specified
Description Unit price Qty Amount
Fast MBA/FLP Tuition Fee
Pay to join: Fast MBA $299.70 USD 1 $299.70 USD

Total: $299.70 USD
Receipt No: 3870-1596-4730-7854


Zì xinh cần phơm giúp em mấy.


Kaito Vũ (411)

mêu nà: ... kaitovu@gmail.com

Ngu cơ mà thấy học vẫn ham hihi


Kaito Vũ (412)

Ref: An Hoang Trung Tuong (404)

Tôi có hỏi Zì điếu đâu, ơ kìa. Anh chị nào tự nhận ngu ngu thì trả lời tôi phát, suốn sèng dồi mà vẫn no no


Mít (413)

Ref: đầu đất (396)

Bố mẹ tôi có một người bạn họ T. gốc Huế. Gia đình này thân tín gần gũi với họ Ngô Đình. (Nót sure là bà con của mụ, nhưng chuyện mụ kể có vài chi tiết trùng hợp với chuyện nhà ông này) Ông ổng bây giờ sống bên Pháp, Paris thì phải.


An Hoang Trung Tuong (414)

Ref: Kaito Vũ (410)

Zì cồngphơm thưa quý cô xuchiêng


Kaito Vũ (415)

Xin tiền vợ đi sắm áo hoa mí máy tính mới đặng kịp ngày khai giảng hihi tất cả nà nhờ ơn đảng ta chứ cãi thế điếu lào đc


Travis Hawk (416)

Mỗi đận Tết, congty Moa hay có trò tặng diệu và phongbao cho kháchhàng. Thế là Moa lại tiếptục cắn cắp các cô ạ dcm.

KH Moa tầm 10 người thì Moa kê lên 15 người, để thuổng thêm 5 chai diệu.

Xèng thì Sếp cũng đưa Moa một cục, cứ tùy theo chứcvụ mà nhét vầu phongbao cho hợplý. Thế là Moa cũng cắn tý đỉnh trong cục xèng ý, cơ mà hehe nhẽ cũng gần phân nửa.

Nhưng dcm đúng là nhânquả các cô ạ. Xèng của Moa cứ chạy xuôi chạy ngược đâu hết, đúng kiểu ráo bù hôi ráo xèng hehe. Thế là tay trắng vưỡn hoàn trắng tay, đéo có cặc gì.


đầu đất (417)

Ref: An Hoang Trung Tuong (408)

đúng rồi thưa Zì.
bọn Tây bương vẫn gọi đây là bức màn sắt.
Có một toán nhải vầu Ngệ An, toán trưởng phục trang giả dạng thường dân xuống núi nge ngóng. Đói quá mí ghé quán cắn tô mì, ăn xong mới móc xiền ra trả thì Cam tới tóm.
Thì ra con chủ quán nhìn anh ấy to cao đẹp trai khác hẳn bọn ốm đói xung quanh thấy khả nghi, âm thầm cho người báo cam bắt mẹ.
còn cô Đặng Chí Bình, vừa bơi thuyền vầu nghệ an, bắt xe đò lên Nội chó, tìm cách liên lạc với một vị linh mục, thì bị chính ông cha này báo cam.
Sau khi bị bắt, bọn an ninh còn đưa cho cô ấy xem xấp ảnh từ ngày huấn luyện, bị chụp khi nào đéo biết. Lộ từ trong trứng nước.
Cô ấy kể lúc khi nge loa tin Ông Cụ bị bắn chết, ngoài thì bọn quản giáo hò hét nhải múa, trong thì cô ấy nước mắt lưng tròng, chỉ muốn cắn lưỡi tự tử mẹ cho xong, vừa thương Ông cụ vừa tiêu tan hy vọng ngày đại quân lấp sông Bến Hải, giải phóng HNC.


đầu đất (418)

Ref: Mít (413)

mỗ cũng không rõ, nếu chuyện giống nhau, chắc là bà con, nhưng mỗ nhỏ quá không biết hehehe


Don Corleone (419)

Ref: An Hoang Trung Tuong (400)

Chính xác học phí FMBA là bn Zì ơi! Tôi đọc trong HD thì là 99$*3 dưng có bựa gì ở trên bảo 6 học phần là thao hả Zì?
Lếu là 99*3 thì tôi đủ xèng, lát sẽ thanh toán Papal cố kịp chuyến tào số V
Thành Zì!


Travis Hawk (420)

Đận ý, Moa vẫn chưa biết QB nên vừa ngu vừa húng vừa hạđẳng ti-tiện đúng kiểu Lừa, lại ghét AEQL và bọn giầu hơn mình VCC.

Mỗi lần nhét phongbao cho AEQL Moa nghĩ đcm chúng mày cắn-trên ngồi-tróc, cắn xèng của nhandan cầnlao, giờ anh cắn lại xèng của chúng mày coi như hehe huề. DCM Moa bầnnông nhẻ các cô nhẻ?

Sau này Moa mới nhận ga được mình làm thế cũng khác đéo jì chúng nó.

Của cắn cắp đéo bền đâu. Đừng dại mà dây vầu. Ông người mình nó lại hèn mẹ đi.


Gục gặc (421)

Ref: An Hoang Trung Tuong (390)

Của tui là ng...194@gmail.com nha Zì. Zì xem giúp hoặc tôi biên email confirm vào cái an.....hanoi@gmail.com của Zì nhẻ


đầu đất (422)

để mỗ post lên đơi Thuỳ Linh bài phỏng vấn Cô Cao Xuân Vỹ, để thấy được đẳng cấp của Ông Cụ và Cô Nhu:

Lời Tổng Thống Ngô Đình Diệm: "Chết thì đã sao?"

Trích tí câu view:

19. (MV): Khi ông cùng ông Nhu đi gặp Phạm Hùng ở Bình Tuy, ông Nhu có cho ông biết hai người họ bàn chuyện gì không?

[im]http://motgoctroi.com/StLichsu/LSCandai/NgoDinhDiem/ChetThiSao/hungnhu.jpg[/im]
Phạm Hùng và Ngô Đình Nhu. Nguồn: DCVOnline

CXV): Lúc ấy thì không. Chỉ biết chúng tôi cùng đến Quận Tánh Linh ở đây có một vùng do Cộng quân kiểm sóat. Ban đầu cứ tưởng đi săn cọp như mọi khi. Nhưng đến nơi ông Nhu bảo chúng tôi ở ngoài, còn ông đi về phía trước độ vài trăm mét. Có Phạm Hùng chờ ở đó. Sau này về nhà tôi cũng không tiện hỏi ông Nhu. Nhưng qua những gì ông tự ý nói ra vào một lúc nào đó thì, nội dung câu chuyện trên một tiếng đồng hồ, gồm nhiều điều cho đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Có một điều mà phía họ rất quan ngại, nếu không bảo là sợ, rất sợ chương trình Ấp Chiến Lược. Họ yêu cầu cho biết ai là người chủ trương và mục đích để làm gì? Ông Nhu trả lời: đó chỉ là một chủ trương của chính phủ nhằm bảo vệ sinh mạng và tài sản của người dân, ngăn ngừa sự xâm nhập, phá phách của du kích các ông....Các ông bảo cán bộ đừng tìm cách đánh phá làng xã, thì chúng tôi sẽ bỏ luật 10/59. Cán bộ các ông có thể về sống với dân lành tại các ấp... Về các điều kiện để hiệp thương thì nhiều lần Tổng Thống Diệm đã nói, phải có 6 giai đoạn: – Bắt đầu bằng việc cho dân hai miền trao đổi thư tín tự do. – Rồi cho dân qua lại tự do – Thứ 3 là cho dân hai bên được tự do chọn đinh cư sang bên kia nếu muốn – Thứ 4 mới đến giai đoạn trao đổi kinh tế. Ví dụ miền Nama đổi gạo lấy than đá của miền Bắc chẳng hạn. – Qua được các giai đoạn đó rồi mới tiến tới hiệp thương. – Và sau cùng là tổng tuyển cử.

Có lần ông Nhu tính với chúng tôi: Ông dự đóan rằng, nếu cho dân tự do chọn nơi định cư, thì căn cứ theo tình trạng về tự do dân chủ tồi tệ và kinh tế kiệt quệ của miền Bắc lúc ấy, sẽ có khỏang 3 triệu người dân sẽ dần dần vào định cư ở miền Nam. Vì vậy “mình” phải chuẩn bị đất cho dân. Ông cũng tính rằng hiện dân số miền Bắc có tới 23 triệu, trong khi dân số miền Nam chỉ có 17 triệu. Nếu có được 3 triệu dân Bắc vào định cư ở miền Nam thì dân số 2 bên sẽ cân bằng. Bầu cử tự do, với sự giám sát của Quốc Tế thì chắc mình sẽ thắng.



14. MV: Về đảng Cần Lao Nhân Vị, nó thành hình ra sao, và ai là những đồng chí cốt cán nhất của ông Nhu?

CXV: Hai người cùng với ông Nhu sáng lập ra đảng Cần Lao Nhân Vị là các ông Trần Quốc Bửu và Huỳnh Hữu Nghĩa. Nhưng ban đầu các ông không gọi tên đảng là Cần Lao mà gọi là đảng Công Nông. Nhưng vì không muốn gợi ý về cái liên minh công nông của cộng sản, nên về sau các ông đổi ra là Cần Lao. Còn vế Nhân Vị thì sau nữa mới thêm vào theo đề nghị của ông Nhu. Ông Bửu, chủ tịch Liên Đoàn Lao Công có kinh nghiệm về đấu tranh nghiệp đoàn, đã quen ông Nhu khi còn ở bên Pháp. Và ông Huỳnh Hữu Nghĩa một tín đồ Cao Đài, là cố vấn chính trị của tướng Trình Minh Thế. Ông Nghĩa đã giúp ông Nhu chinh phục được tướng Thế, chứ không phải như có người Mỹ cho rằng ông Nhu có được ông Thế là nhờ đại tá Edward Lansdale. Ông Lansdale có can thiệp để quân của tướng Thế được hợp thức hóa và trả lương như Quân Đội Quốc Gia thì đúng. Người nào bảo Lansdale dùng tiền mua Tướng Thế là cố tình xuyên tạc để hạ úy tín của một vị tướng kiên cường anh dũng, thanh liêm mà anh em ông Diệm rất qúy trọng. Khi nghe tin tướng Thế tử trận Tổng Thống Diệm đã ngất xỉu. Điều này tướng Lansdale có ghi trong hồi ký. Văn phòng Tổng Bí Thư đảng Cần Lao cũng do một mình Thiếu Tá Phạm Thu Đường quán xuyến, kiêm nhiệm.


đầu đất (423)



15. MV: Ông Ngô Đình Diệm có giữ vai trò gì trong đảng Cần Lao không?

CXV: Không. Ông ấy hoàn toàn ở ngoài và trên đảng Cần Lao. Với ông Diệm chỉ có Tổ Quốc và Quốc dân. Tôi còn nhớ khỏang năm 1956, Tổng Thống gọi tôi vào bảo tôi lên cao nguyên đèo heo hút gió để quan sát nghiên cứu để tìm ra những địa điểm thích hợp để lập các khu dinh điền, hòng đưa người kinh lên trấn giữ địa điểm mà ông bảo là vô cùng quan trọng về mặt chiến lước. Tôi thấy mình đi thì ông Nhu thiếu một trợ lý. Lại cũng hơi ngán cảnh cô đơn ở nơi xa lạ. Tôi bèn thưa với Tổng Thống: Công tác đoàn thể của ông Cố Vấn đang thiếu người. Tổng Thống nói: Đoàn thể gì. Dẹp. Tuy nhiên rồi ông cũng đấu dịu. Cứ đi đi. Thỉnh thoảng tôi sẽ lên với anh... Cũng cần thêm rằng ông Diệm rất quan tâm đến vùng cao nguyên. Ông thường nói: giữ được cao nguyên thì giữ được miền Nam. Và ông tìm cách đưa nhiều cán bộ và những người dân có kinh nghiệm với cộng sản lên đó lập nghiệp.



16. (MV): Ông nghĩ gì về việc chính phủ Ngô Đình Diệm tổ chức trưng cầu dân ý truất phế ông Bảo Đại?

(CXV): Nhiều người chê ông Diệm, là nhà Nho mà bất trung, không giữ lời thề trung thành với cựu hoàng. Nhưng tôi thấy không đúng. Trước hết chính cựu hoàng bảo ông Diệm chỉ thề trước Thánh Giá trung thành với Tổ Quốc. Thứ nữa, khi cựu hoàng triệu ông sang Pháp, ông Diệm đã sẵn sàng lên đường, dù biết sang đó sẽ mất chức thủ tướng. Nhưng chính nhóm liên khu Tư chúng tôi đã thuyết phục ông, gần như làm áp lực với ông, để ông bỏ ý định sang Cannes. Chúng tôi xúm vào yêu cầu ông ở lại lấy cớ tình hình không cho phép vắng mặt. Chúng tôi phải nói với thủ tướng rằng nếu cụ bỏ chúng tôi lại mà đi một mình thì sinh mệnh chúng tôi ai sẽ lo? Chúng tôi đã bỏ tất cả vào đây là vì cụ, vì tin cụ sẽ bảo vệ phần đất tự do còn lại này, bảo vệ chúng tôi. Nay cụ nỡ lòng nào bỏ chúng tôi, bỏ đất nước này cho thực dân, cộng sản? Rồi nhiều đoàn thể họp nhau lại đặt ông Diệm trước sự việc đã rồi là tự ý hạ bệ ông Bảo Đại. Cuộc trưng cầu dân ý của chính phủ Ngô Đình Diệm tổ chức sau đó chỉ là để hợp pháp hóa hành động của chúng tôi.

mời mời


đầu đất (424)

lời ông cụ:

1, bọn nghệ an chỉ hay làm loạn.
2, tầm quan trọng của cao nguyên trung phần
3, không đồng ý cho Mỹ đổ quân vào miền Nam, chỉ cần cố vấn cộng thêm xèng. Nếu Mỹ vào, miền Nam sẽ mất tính chính danh trước thủ đoạn tuyên truyền của bọn Cộng, Mỹ sẽ thành xâm lược, Vnch thành nguỵ.


Kaito Vũ (425)

Ref: Travis Hawk (420)

Của cắn cắp vào tay tôi vẫn bền lâu anh Hốc à hihi tình cảnh khi khỉ anh giống bần nông mới bán đất

[img=http://i1320.photobucket.com/albums/u535/ToyotaThanhXuan/nh_zpszkkglvu2.png]

ZƯ LÀY ZƯ LÀO? ĐCM


Maria (426)



Trồi lên nhúng mũi vào chiện nhà chị Lội tí nào.

Nói thực, em nghĩ nếu em gặp tình huống giống chị Lội và con gái, em cũng chọn làm theo cách của chị Mít.

Nếu fix được giữa hai người với nhau, thì đã fix rồi. Lo công chiện bên ngoài đủ stress nhọc nhằn, thay vì dức sủ ủ miu, thà chi xiền cho tay chiên chúng support.

Chúng ta sống trong một xã hội khác, tâm sinh lý, giáo dục và nhận thức, cộng với ý thức tự do cá nhân của con trẻ cũng khác. Chính vì thế, khi có vấn đề, cách deal cũng phải khác thôi.

Chúc chị Lội và con gái sớm hiểu nhau và gần nhau hơn nhé!





An Hoang Trung Tuong (427)

Ref: Don Corleone (419)

99*3=297 chínhxác là 8 họcphần đó thưa quý cô xuchiêng, gồm 7 họcphần chánh và 1 họcphần bonus.


An Hoang Trung Tuong (428)

Ref: Gục gặc (421)

Zì cồngphơm, thưa quý xuchiêng.


An Hoang Trung Tuong (429)

Ref: Kaito Vũ (425)

Máy cô zính mẹ virus giangmai gòi thưa xuchiêng


An Hoang Trung Tuong (430)

Ref: đầu đất (417)

Con thợ thơ Zũng Quang đệ Zì ít nhất 2 lần bị cam tóm vì quá cao và quá trắng, zù con ý không béo

[im]http://hanoimoi.com.vn/Uploads/chiennv/2012/2/23/qdung.jpg[/im]


Tran Tuan Son (431)

Ref: Kaito Vũ (425)

Cô Kaito đang vào mạng (thường gặp ở mạng wifi) của cơ quan (Thanh tra) có phỏng? Nếu đúng thì tôi đồ cơ quan cô đã nâng cấp phần bảo mật.
Vd: mạng wifi ở công ty miềng, sau khi có pass vào mạng wifi cty thì chưa thể vào mạng internet ngay được mà nó yêu cầu đăng nhập qua 1 trang bảo mật nữa, trang này phải điền user/pass được cấp cho từng cá nhân một (cá nhân đó sau khi được cấp thì phải tự đổi password)

Việc viểng nhằm mục đích:
1. Ít phải thay đổi pass wifi của cơ quan
2. Nếu có vấn đề gì thì dễ dàng truy ra tài khoản đang sử dụng là ai


Phonghip (432)

Thặc là vãi lồn mí nhi đùng con bù đội anh chúc mầng lếu con zìu đó là ý tưởng riêng của cỏn &co
Hí hí !


Chuẩn Tá (433)

Ref: đầu đất (417)

Chương trình này do Mẽo chủ trì, sau này hình như có chuyển cho Namkycho ( tôi đọc đâu đấy) Đúng như Zì nói, cách quản ly chatche thi nguoi lạ kho xâm nhập. Dù hồi hổi Mẽo đã tuyenchon nguoi xuát than o vùng vủng để huanluyen va thả về quê, nên họ rất rành địa vật. Một phần cũng do xahoi backycho lúc này vẫn là nongthon, nê đi đến đầu làng thi cuối lang đã tỏ. Trước khi nhảy vào backycho, gia dinh các cô này được trả khoản xèng lớn gọi là tiền tử. Việc chọn người cũng nhằm vao các cô có máu janghu. Bên tôi cũng co ong anh họ ( cỡ tuổi papa tôi) đi từ đó đến nay ko hồi âm ( nhẽ tèo rồi) các cô đi chung đã quay về nhưng cũng ko biết tin tức. Pama cổ thi vẫn tin cổ còn.


Văn dốt Võ dát (434)

Cút sang bài mới mà sinh hoạt cho nó lợi nhuận, đụ mạ mấy con Si Ma Cai cụt tai.


son quan (435)

Khóa V làm thêm học phần đánh giá hiệu quả KPI đi Zì ơi, tài chánh doanh nghiệp cũng để phục vụ công tác này thui. Chờ Zì gật để tui xuống xèng.


Ho Thanh Long (436)

Ref: Đoàng (355)

Chào thím,
Thím cho cái email mình inbox thím nhé! Meo mềnh: hothanhlong992@gmail.com
Thx!!
PREVIOUS POST