Rechargeable battery and battery charging (Bin sạc và sạc bin) :P1



Rechargeable battery and battery charging (Bin sạc và sạc bin)

An Hoang Trung Tuong
*Khoa-học 2015-08-20 23:00:00

Rechargeable battery and battery charging (Bin sạc và sạc bin)


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Đặng timhieu zìa bin sạc (rechargeable battery) và sạc bin (battery charging), các cô phải timhieu từ gốctách tới ngọnngành, từ viên bin, tới cục sạc, nguyentac của bin, nguyentac của sạc, gòi, đưa ra ketluan hàilòng quá.

Bin, battery

Bin thôngdụng có hai tạng:
(i) tạng zùng-một-lần, aka primary battery, aka single-use battery, aka disposable battery,
(ii) tạng áchquy zùng-nhiều-lần, aka secondary battery, aka rechargeable battery, aka accumulator.

Nguyentac của both tạng bin là, hai quả điệncực (electrode) thọc trong một thùng axích (acid), hay muối kiềm (alkali salt), hay cái đéo gì hehe quên mẹ, gọi chung là, dungdịch điệnphân (electrolyte solution).

Hai điệncực ý, thì tích điện ngược mẹ nhau. Quả tích điện zương (positive terminal) kêu là catốt (cathode), còn quả tích điện âm (negative terminal) kêu là anốt (anode).

Phảnứng điệnphân (electrolyte), của catốt và anốt, trong thùng điệnphân, là một tạng phảnứng ôcxi-hóa-khử (oxidation reduction, aka redox reaction), xua các điệntích (ions) nhảy mẹ, cực nọ sang cực kia, sinh ra zòng điện (electric current).


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Hànhvi phảnứng ý, hànlâm kêu là, biến mẹ hóanăng (chemical energy) thành điệnnăng (electrical energy), tuân theo dinhluat baotoan nangluong (law of conservation of energy). Note: Trung Tướng không tin dinhluat cặc này, thảoluận vui thôi.

Đó là một viên bin cănbản. Trong viên bin thôngdụng, mostly có nhiều bin cănbản. Tức là, bin nhiều catốt và anốt, dính mẹ nhau, thành các mạch noitiep (serial circuit), đặng tăng khảnăng nó.

Bin thôngdụng được muabán qua chiso điệnáp (battery voltage), và dunglượng (battery capacity). Điệnáp bin đo bằng ôngvôn (volt). Dunglượng bin đo bằng ambegio (ampere-hour). Điệnáp bin cao baonhiêu, zo con hàng zùng bin (như phone, laptop, etc) yeucau. Dunglượng bin nhớn baonhiêu, zo con sanxuat bin tínhtoán.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bin sạc, rechargeable battery

Bin đầy điện (fully charged battery), là viên bin đạt một điệnáp tieuchuan. Chảdụ bin 12V, phải có điệnáp tròmtrèm 12V, hoặc hơn chút, mới là đầy điện. Nhândân kêu, bin 100%.

Khi bin được xài, chảdụ nhét vào phone, hay laptop, điệnáp của nó sẽ tụt zần, tụt zần.

Bin hết điện (discharged battery), là bin có điệnáp tụt zưới một mức tieuchuan. Chảdụ bin 12V, nhưng điệnáp còn nhõn 10.5V, sẽ bị coi là, hết mẹ điện. Nhândân kêu, bin 0%. Nhét bin bỉn vào phone, phone đéo chạy, ychang nhét hòn sành, mảnh sỏi.

Khi ý, là khi, dungdịch điệnphân loãng mẹ ra, khiến các con điệntích nhảy chậm quá, và ông bin đéo sinh đủ điệnáp quyđịnh.

Nhândân kêu bin 0%, zo quen mùm. Chứ bin này không sạch điện hoàntoàn, như hòn sành, hay mảnh sỏi. Nó chỉ không là bin 12V nữa, mà là mẹ bin 10V, thậmchí 8V. Muốn nó chạy như ngon, nó cần được sạc (recharge), nâng điệnáp lên 12V.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Bin zùng-một-lần, thì khongthe sạc. Dungdịch điệnphân loãng xong, thì đéo đặc lại.

Chỉ bin áchquy zùng-nhiều-lần, mới cothe sạc. Dungdịch điệnphân loãng, thì ta chích mẹ điện (aka zòng điện, electric current) vào nó. Tiêucực này gây ra hiệntượng phảnứng đảo (reversible reaction), là phảnứng ngược mẹ phảnứng điệnphân above, biến mẹ điệnnăng ngược thành hóanăng, khiến dungdịch điệnphân đặc lại.

From now on, ta gọi bin-áchquy hay bin-sạc, đơngiản là, bin, ông bin.

Sạc bin, battery recharge

Bin được sạc trên nguyentac phảnứng điệnhóa đảo (reversible electrochemical reaction). Khi được sạc, thì dungdịch điệnphân trong viên bin sẽ bị kích, cho hoàn mẹ zìa trạngthái nonê lúc trước.

Cục sạc bin aka cục-sạc (battery charger) là thietbi điện một-chiều (direct current, aka DC) chuyên phóng điện phụcvụ ông bin thựchiện phảnứng điệnhóa đảo above.

Trong cục-sạc thôngdụng, có một ông chiếp (microchip), kêu là tytrongke (hydrometer), chuyên đo tỷtrọng (gravity) của dungdịch điệnphân.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Khi viên bin đầy điện, điệnáp đạt đúng mức quyđịnh, thì vatchat của dungdịch điệnphân có tỷtrọng quãng 1.265 đcm. Khi viên bin hết điện, thì tỷtrọng ý chỉ còn quãng 1.120 đcm. Note: {đcm} không là đơnvị đo tỷtrọng, mà là bútủ nhà các cô hehe. Gravity particularly is not density, but relative density.

Trung Tướng phán, zùng lâu, thì dungdịch loãng mẹ ra, và trở nên nhẹ hơn.

Nếu viên bin được cắm permanently vào cục-sạc. Thì cục-sạc sẽ detect tỷtrọng above, gòi xácđịnh chừng nào bin đầy 100%, mà tự ngắt mạch sạc. Các cô đéo phải lo bin nóng cặc gì. Cứ sạc thoảimái, nóng nóng cái con buồi.

Nhưng, khi cắm permanently, thì cục-sạc sẽ đéo chờ lúc bin sạch mẹ điện mới đóng mạch sạc. Bin còn quãng 80%, thậmchí 90%, cục-sạc đã làm việc ý.

Đó là setup của các con sanxuat bin và sạc. Chúng đươngnhiên cothe setup khác, nhưng chúng hehe đéo chơi.

Thọ của bin, battery longevity

Tuoitho (usage longevity, or lifespan) của bin, zất láo quá, tùy thuộc số cú sạc (aka charge cycle).

Kệ mẹ bin đầy hay vơi, sạc nhanh hay sạc ngâm. Cứ mõn cú thựchiện phảnứng điệnhóa đảo, aka battery full charge, thì ông bin được coi là, sạc một cú.

Bin thôngdụng thọ zăm trăm tới vài ngàn cú sạc. Sau khoảnh ý, nhândân kêu, bin chai. Ông bin chai, thì sạc zất nhọc quá, mà zùng zất thảm quá. Đơngiản, ông ý đéo đảo được nữa.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Ketluan myman, nice conclusion

Tại đây, các cô tự phântách thanhminh nhé, sao anhem bầnnông khuyên nhau đéo nên cắm thườngtrực bin vào sạc. Chúng nói đéo sai, đâu nhé.

Bin cắm permanently thế, sẽ có tuoitho bằng 1/3 bin cắm tạng bầnnông, aka chờ sạch mẹ điện, gòi cắm.

Chuyện này, Trung Tướng bầnnông too. Phone của Trung Tướng tám năm đéo thay bin. Cũng chưa baogio Trung Tướng thay bin cho phone. Chán thì quăng luôn con phone vào bảotàng cánhân.


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Và có những ông bin, của Trung Tướng, từ mùa 199x, vưỡn chạy vèovèo, vèovèo.



182 Comments (Page 1/1)

Gục gặc (1)

Cắm sạc điện thoại qua đêm thì ông bin có dễ hỏng hơn không thưa Zì

CBDN - CBDN (2)

SỢ MA?

Đọc loáng tháng thấy bài cũ có bựa nhắc đến chủ đề sợ ma, mỗi lần nhắc đến chủ đề này Quán lại nhộn nhạo nhắng phết. Bốt tạm lại vài nhời Zì dạy về sợ ma cách đây 5 năm. Chuyện ma thì anh Zì vừa bôt bài ra tấm ra món, vừa kể rải rác cả đống... Chuyện chưa bốt thì nhẽ cũng cả kho.
==========================
- Zì zậy các cô điều nài đcmnc.

Lếu các cô đang đêm một-mình qua bãi thama hoangvắng, hoặc oách hơn, ngủ và sống trong một căn nhà nổi-tiếng vì có ma, mà chả sợ đéo jì, cũng chả có cảmjác jì đặcbiệt, thì đíchthị các cô không tin có ma.

Khi các cô không tin có ma, thì ma sẽ ít khi trêu các cô. Vì các ổng biết, có trêu các cô thì các cô cũng đéo sợ. Mà ma thì thường không làm hại ai, chỉ trêu thôi.

Ngược lại, khi các cô đi qua bãi thama mà "lànhlạnh sống-lưng" như con mặt buồi jì fía trên khoe đó, thì chắcchắn cô tin có ma gòi. Cảmjác "lànhlạnh" đó chính là lúc ma nhập vầu lòng cô, và chuẩnbị quấyfá cô.

Như vậy ma chắcchắn có (không có thì làm sao khiến cô "lànhlạnh" được hả đồ chó), zưng ma sẽ không quậy zững ai không tin và/hoặc không sợ ổng.

- Bọn Lừa buồn-cười ở chỗ, con nầu cũng bẩu là đéo tin có ma, zưng con nầu cũng sợ ma. Đã đéo tin, sao fải sợ? Cảmjác sợ ma đó chính là zo ma tạo ga cho các cô. Ổng có-thể đéo có chưn tai, cũng có-thể đéo hút máomủ người như trong fin Horor Mẽo, zưng ổng fải tồntại ở đâu đó quanh các cô, khiến các cô sợhãi, lạnh sống-lưng, hoặc sởn tóc-gáy.

- Là người, thì hầuhết đều sợ ma. Đó là một nỗi sợ gần như bảnnăng. Để chếngự sự sợ ma, cách zuynhất các cô có thể làm là mang trong tâm một tínngưỡng độcthần bềnvững và ngoanđạo. (by AHTT - @ 2011)
=================


CBDN - CBDN (3)

Ref: CBDN - CBDN (2)

Bonus vài link đã public thành bài, còn chuyện kể lắt nhắt torng cồng thì nhiều vô biên- hệ thống cồng lại thành tuyển tập chuyện ma chắc cũng dầy cả kho:

Dị Truyện: 17 quái sự điếu thể tin nủi từ Trung Tướng Kèn To (#1)

Dị Truyện: 17 quái sự điếu thể tin nủi từ Trung Tướng Kèn To (#2)c

Dị Truyện: 17 quái sự điếu thể tin nủi từ Trung Tướng Kèn To (#3)

Seducing a ghost (Gọi ma#1)

Seducing a ghost (Gọi ma) #2c

Ghost story No1 (Chuyện ma No1)
...
=============================
Cuối tuần vui vẻ bình an, mạnh mẽ an lành, chế ngự thân ái cả "ma" sống và ma chết[.O.]


ITMAN (4)

Con emdep với con tinhbong vầu mà thông não nhé, lủ móa thèn chết mà đòi bật thèn khêng nà thao?


ITMAN (5)

Các chú đọc lácải mí cả quẩngcấu mà cãi a dư fámả mầng a jậnwáđê.

Qua vụviệc nài a kết cmn lựng lại là chỉ Dì mới có khảnăng thôngnão cho bọn giảcầy hoy người ơi.


ITMAN (6)

This comment has been removed by the author.


ITMAN (7)

Tại đây, các cô tự phântách thanhminh nhé, sao anhem bầnnông khuyên nhau đéo nên cắm thườngtrực bin vào sạc. @Dì

Bầnnông chúng mới khuyên nhao cắm thường trực bin vầu sạc người ơi, chớ làm người ai làm thế :)


Raovat Mobile (8)

[si="5"][co="#004477"]Nhân bài Zi bướm to biên về pIN tôi vẫn ko hiểu có 1 việc là ngắt [co="#004477"]charge threshold của con Lenovo[/co], dòng thinkpad mà đoé có cuôn nào copy để mà nâng uy tín lên, tôi chưa thấy ông láp nào của hãng khác mần, vì sao người hỡi, lỡ trói đời anh vào Thinkpad là sâu, mặc dù thích vài hãng khác. [/co][/si]


Đoàng (9)

Ref: Gục gặc (1)

Sạc nó đói, huề. Nó lửng, thiệt 1 cú. Cắm daily đêm, xác suất nhẽ thiệt 1/2 or 1/3 tuổi.

Nếu sau 1 niên, muốn thay mới cho kịp (với Bựa surf net nhiều and/or đanhiệm) thì chả lăntăn.

Time is money.
-------

Con Nokia-cu-buoi 525 cắm suốt mỗi khi ngồi máitếnh, 1.5niên òi, chả xi-nhê.


Đoàng (10)

Ref: Raovat Mobile (8)

Vòng đời laptop zất ngắn quá và ngài càng ngắn thêm, zùng 1 niên đã muốn quăng mẹ, dù chưa kiệp có vết tai, nói chi mòn/sờn/tróc, nói chi hỏng.

Pin, nó bị 1 thực tế khác đè: là, đcm, chip 32 gòi 22 gòi 14 gòi (đéo thèm qua 10, mà nhải luôn, đcm, nhải zất nhanh quá, lên) 7 nm aka na-nô-cmn-mét. Chíp 2 lõi 4MB đệm, chại 4.3 oát, thì bin mà làm buồi jề, người hỡi.

Humqua, thàng ĐéoNầuJì, đệ anh, vửa côngbố, sẽ làm RAM (SSD) tái ghi chậm aka đéo cần làm tươi, tích kiệm điện xx lần, nhanh gấp 1000 lần (líthiết. thực tế chại là 6 lần).

Ôi, chưa cải tiến, con SSD ăn có nhõn .7 oát.

Gòi, ắt có ngài, nó lái mẹ cái nhiệt (tỏa ga), charge ngược mẹ lại cái ông Bin.


ITMAN (11)

Đai là lầnđàotiên a muabán trên aliexpress, hong biết kết quả dư lào dưng cảm giác hàng hóa ló cứ fếcfếc dư bọn hotdeal hay nhommua ở lừa.

[img=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/2015-08-21-09-42-07_zpsrx6lyi6v_edit_1440125689727.png_zpsxpgq5tjz.jpeg]


ITMAN (12)

Ref: Raovat Mobile (8)

Bị đéo ai trên thế gian xài laptop mà lúc nầu cũng cắm sạc vầu pin dư các cô, bọn bỏn dùng gần hết mới đem mái đi sạc nên cái chức năng của cô đéo mang lại lợi nhuận mịa gì cho bọn bỏn.


Raovat Mobile (13)

[si="5"][co="#004477"] Đoé hẳn, lenovo nó về với anh TQ thần thánh, dưng doanh thu niên gòi của bỏn vẫn nhất quả đất (dẫn đầu), dcm phải khác người ơi. [/co][/si]


Lính Thủy Mắc Cạn (14)

Ref: cba ben (540)

Ơ địt mẹ. Giáodục Lừa mặcđịnh quáithai ngâm zấm. Trên 26 điểm mờ học ở Lừa thì cũng làm lồn gì cho buồi. Con nầu khá khá bựa thì nó được pama (hoặc tự nó) zuhọc Tai lông mẹ gòi. Dưng hànhvi gây loạnlạc trong nhanzan lầmthan là đéo-dễ-chấpnhận-được.

Zì & các cô giảng thêm cho anh thẩm mới


Lính Thủy Mắc Cạn (15)

Một tuần lữa là Zằm tháng Bảy. Chuanbi cúng Cô-hồn. Zì lại bốt về ông Bin sạc mớilị sạc ông Bin, gòi chungthủy, đéo chia-lìa bin vs sạc. Zụng ý đéo?


Silkroad (16)

Ref: CBDN - CBDN (3)

Đọc đi đọc lại mà cứ đến đoạn này lại không nhiện được cười hu hu hu:

"Trung Tướng phi nhà Tăng Bo. Người đông ken. Vợ Tăng Bo dứt tóc xé áo khóc ha ha ha ha, phân trần các kiểu anh ơi chồng ơi, hờ hờ hờ, hu hu hu, lại anh ơi chồng ơi ha ha ha ha.

Trung Tướng đẩy bắn bọn hóng hớt, ôm vợ Tăng Bo, bẩu, nầu nầu bình tĩnh em.

Vợ Tăng Bo khóc rú, anh ơi anh Tăng Bo em đi rùi đi thật rùi ha ha ha hờ hờ hờ hu hu hu."

Đoạn cuối không hiểu lắm, sao đến lúc ý Zì mới hãi tè ra quần nhẩy?

"Trung Tướng dúi Măng hai chục ngàn, ừa tốt, thế cô bé kia là nầu?

Măng nguýt phát, đã vạch con nhà ta xem rùi đấy, chịu các bố.

Trung Tướng bẩu, vạch gì, ngoa thế.

Rùi thở phào phát. Bỗng nghe quần ướt sũng, ướt tận tới ống đồng."


pepsti (17)

Chiện này chả biết thật hay bịa nhể?.

http://kenh14.vn/xa-hoi/thue-xe-115-di-350km-rut-nop-ho-so-cho-con-vao-dai-hoc-20150821103210829.chn

Gốc bài là Báo Hà tĩnh nhưng rút xuống rồi !

Sao 115 lại làm được như thế nhỉ. Lại còn rêu rao .

Kì thi đại học năm nay có vẻ kì bí za phết. Không quan tâm lắm vì chưa đến lượt.


Tám Cá (18)

Thế chơi kiểu bừnnông là,
Customize aka tuỳchỉnh chếđộ tựđộng đéo sạc Pin nữa, khi cắm củsạc thì làm seo? Số lần sạc jảm chưa vậy các bạn?



Bộ Đội Bắn Đòm (19)

He he bin phỏng? Ông NOKIA cục gạch của anh gùng zư trao chố 11 năm nai bin vưỡn cứ là 5 ngài mí phải sạc, chấp mẹ luôn các thể laoij sì mát fon he he, hồi mới bin bỉn còn được 7 or 8 ngày lận

Đai, cục gạch gảnh đai đcm, DDDD

[img=http://s5.postimg.org/jy3rm9ig7/image.jpg]


Raovat Mobile (20)

[si="5"][co="#004477"]Cô cá, thinkpad đoé giảm, tmt

Thế tui mới noái loà nó khác người ở chỗ đó, kể cả cô turn off gum charg chúng cũng đoé giảm người ơi.
sometime call circle count
[/co][/si]


Lão Bựa (21)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (19)

Con Nokia này thì ngon mẹ. Gần đây chúng chủng tuyền tặng kèm khi mua xế Mercedes. Con này pin cực trâu và sóng mạnh phết. Trong thang máy hay trong các tầng trệt billding vô tư trong khi nhiều con smart phone ngỏm mẹ. DDDD.


ITMAN (22)

Bin đầy điện (fully charged battery), là viên bin đạt một điệnáp tieuchuan. Chảdụ bin 12V, phải có điệnáp tròmtrèm 12V, hoặc hơn chút, mới là đầy điện. Nhândân kêu, bin 100%.@Dì

Đoạn nài Dì nhầm gòi, bin đầy điện là phải là bin có dung lượng bằng dung lượng tối đa (cái nài giảm theo số lần sạc). Chả dụ bin 850mAh, phải được nạp đủ 850mAh thì mới được gọi là đầy điện. Nhân dân kêu, bin 100%.


Anh Haibựa (23)

Ref: CBDN - CBDN (2)

Thành cô đã chia sẻ nhời Zì.

Anh thì được cái dễ tin. Hùi hum xem film MA GƯƠNG xong anh đi qua cái gương ở hành lang nhà mình mà anh cứ thấy gờn gợn.


ITMAN (24)

Ref: Lão Bựa (21)

Pin có 1050mAh mà lão nói cực trâu thì a đéo biết lói sao đây? Hổng nhẽ ví voi mí cả khủng long cho bọn pin 3000mAh hay 3200mAh cho con xờ mạt phôn a đang xài.


Anh Haibựa (25)

Cafe chiều cuốituần mềnhmàng mềnhmàng

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/11898839_10205926961306163_6326622875422318221_n.jpg?oh=4746261e8aaf6c9dadd2d20e7f18badf&oe=563584AF]


An Hoang Trung Tuong (26)

Ref: ITMAN (22)

Câm mẹ mùm chố đi coong điêng.

"Ampere" là cườngđộ zòngđiện.

"Hour" là thờigian sửdụng.

Dunglượng bin "Ambegio" aka "Ampere-hour", chỉ là đạilượng ướcđoán, có mà đo được bằng cái đầu lùn nhà coong điêng. Vì thờigian sửdụng thì chỉ tính được sau khi bin hoạtđộng, chứ có tính được lúc bin sạc đéo đâu.

Khóa mẹ mùm 45 giờ, vì ngu.


ITMAN (27)

Ref: ITMAN (24)

232g cho 1 cục bin 1050mAh (cục của cô Đòm sao khi xài 11 niên thì còn khoảng 600mAh là giỏi) --> kém lợi nhuận quá, dưng rân chơi là phải vại đúng hong người ơi.


Anh Haibựa (28)

Ru em từng ngón xuân nồng

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=AFXhGx5ZBQ4]


ITMAN (29)

Ref: An Hoang Trung Tuong (26)

Dunglượng bin đo bằng ambegio (ampere-hour). Điệnáp bin cao baonhiêu, zo con hàng zùng bin (như phone, laptop, etc) yeucau. Dunglượng bin nhớn baonhiêu, zo con sanxuat bin tínhtoán. @Dì

:-)


An Hoang Trung Tuong (30)

Ref: An Hoang Trung Tuong (26)

Khi sạc bin. Cục sạc cần đo tỷtrọng của chất điệnphân, đặng biết lúc nào bin đầy, mà dừng sạc. Tỷtrọng trỏng đạt đúng 1.265 là coi như bin đầy.

Ở tỷtrọng trỏng, điệnáp bin sẽ chạm mức tieuchuan cùa nhà sanxuat.

Các cô nhiều con học kỹthuật mà chả biết con củ cặc gì zìa điện.


An Hoang Trung Tuong (31)

Ref: An Hoang Trung Tuong (30)

Khi bin zùng lâu và cũ mèm đi, thì dù điệnáp sau sạc vưỡn đạt đủ mức tieuchuan (chảdụ 3.5V với phone), zưng zunglượng thì lại đéo đạt được mức côngbố của nhà sanxuat (chảdụ 1.0mAh), mà có khi chỉ được một nửa (aka 0.5mAh).

Lúc ý, bin vưỡn được coi là "đầy", với các vạch báo 100%. Coong lợng điêng zõ chưa? Zõ gòi thì tự khóa mùm thêm 2 tuần đi.


An Hoang Trung Tuong (32)

Ref: ITMAN (24)

Bin trâu, là so mới các sanpham cùng boong với nó, cùng mùa với nó. Chứ so thế cặc nào được mới smát phôn ngày nay.

Zưng tính zìa thờigian sửdụng (trong quả máy cục gạch), thì bin bỉn vưỡn cứ là trâu.

Zì xài một con Philips cục gạch, đã 5 năm gòi, bin 3 tuần mới sạc một cú, zù zunglượng nó chỉ là 800mAh.

Nó bé, zưng nó vưỡn là trâu.


ITMAN (33)

Ref: Gục gặc (1)

Trả lời cô gặc:

Nhưng, khi cắm permanently, thì cục-sạc sẽ đéo chờ lúc bin sạch mẹ điện mới đóng mạch sạc. Bin còn quãng 80%, thậmchí 90%, cục-sạc đã làm việc ý.@Dì

Nếu chỉ sạc hoy thì bin khó mà xuống đến 80-90% nên nhẽ hong ảnh hưởng gì.


An Hoang Trung Tuong (34)

Ref: An Hoang Trung Tuong (32)

Quả bin Philips ý có tuoitho 3,000 cú sạc. Đcm cứ với đà zùng của Zì, thì tới mùa 2160 (aka 145 mùa nữa), ông ý vưỡn chạy vèovèo.


An Hoang Trung Tuong (35)

Ref: ITMAN (33)

Lếu là smát phôn, thì trong khi sạc hay chờ, ông ý vưỡn chạy, và vưỡn tốn nănglượng.

Lếu muốn ông ý đéo tiêutốn nănglượng, thì bật qua chếđộ "Fly Mode" aka tàobai.

Lúc ý, ông phôn chả làm cặc gì, trừ con đùnghù đếm thờigian.

Khi bật chếđộ tàobai, một con smát phôn (chảdụ tablet, phablet) thôngthường cothe sống trong 2 tuần.


An Hoang Trung Tuong (36)

Ref: An Hoang Trung Tuong (35)

Các loại thietbi camtay hiệnđại ngày nay (chảdụ smát phôn, pháplét, táplét, etc), luôn zùng chiếp, nên sẽ zất tiêutốn điệnnăng lếu chiếp chiẻm không zừng hoạtđộng.

Banđêm. Các cô chả nghe phôn, chả lướt mạng, chả đánh ghêm, zưng phôn vưỡn tiêu điện như phá, đcm, như phá.


An Hoang Trung Tuong (37)

Bin của ông tào vũtrụ Voyager II có tuoitho hầunhư vôtận. Bin bỉn ướcđoán sống được 1,000 mùa.

Zù tuoitho của chính ông Voyager chỉ được kehoach quãng 100 mùa. Zưng các thietbi của ông ý toàn là loại vĩnhkỉu.


An Hoang Trung Tuong (38)

Bài nài tủngkết hầunhư toànbộ kiếnthức hóahọc và điệnhọc cănbản, của nhândân kỹthuật taychuyên.

Nhiđồng nhà các cô, mà nuốt ngonlành mọi ngócngách của bài, thì đủ nănglực mần kỹsư đong xèng thiênhạ.


An Hoang Trung Tuong (39)

Đcm bọn lùn trâu zái ngựa. Zì xuống lúi.

[img=http://www.chamonix.net/sites/default/files/nodeimages/horse.jpg?itok=4lxE0iDs]


ITMAN (40)

Ref: An Hoang Trung Tuong (35)

Chế độ tào bai chỉ ngắt các loại sóng phát ga hoy người ơi, còn các ứng dụng khác vưỡn chại bình thường (aka chiếp chại bình thường)


Anh Haibựa (41)

Zì xuống lúi có phi ngựa ló cũng phẩy hoành tá tràng vào nha Zì

Như nài:

[img=http://l.f17.img.vnecdn.net/2012/12/13/vui2-534011-1372587363_500x0.jpg]


An Hoang Trung Tuong (42)

Ref: ITMAN (40)

Thử đi gòi biết, coong điêng.


ITMAN (43)

Ref: An Hoang Trung Tuong (42)

Thực tế chút đi người ơi.

Điện thoại mà ngắt các loại sóng thì tắt cmn luôn cho lợi nhuận, còn lếu vưỡn xài (dư xiêm phiêm, game...) thì nó vẫn ăn điện dư thường chớ đéo có ít hơn đao người ơi (tất diên là trừ phần điện do tắt sóng).


Nghiện Lồn (44)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... cải nhau như phá mả... đcm.

Các loại pin sạc, accu... đều có hai chỉ số như con Dì thông đíted đã nói đó là điện áp chuẩn và dung lượng. Khi các cô sử dụng thì điện áp sẽ tụt dần xuống. Nếu tụt dưới ngưỡng nó sẽ báo cạn, và các cô buộc phải sạc lại.

Hệ thống sẽ kiểm soát điện áp dưới ngưỡng của pin or accu chứ đéo có đo tỷ trọng dung dịch điện phân như con dì nói đâu... đcm.

Trong pin, accu đều có điện trở nội, chính cái r nội này sẽ gây điện áp rơi khi có tải. Pin, accu càng củ thì r nội càng lớn. Có con, thậm chí vừa mới sạc xong, cho ăn tải, hệ thống báo là cạn nguồn là do điện áp rơi quá lớn, làm cho điện áp ngõ ra sụt bằng hoặc dưới ngưỡng cho phép.

Pin, accu đều có giới hạn số lần nạp, sài. Quá giới hạn đó thì nên thay mới.

Pin, accu rất chóng hỏng nếu hoạt động, lưu trữ ở nhiệt độ cao. Do đó các cô chớ có nạp xả (sài) liên tục.

Nói ba cái vụ này chán chết mẹ, con Trâu húc đâu? vô chém vụ địt em í đại lợi cho không khí tưng bừng cái coi, đcm... [/co][/si]


Travis Hawk (45)

Moa đơi địt mẹ các cô.

Hollywood vừa tungga bộ fin mang tên Deep Web, Keanu Reaves thủ vai chính.

Moa highly recommend các cô xem fin fỉn để hiểu thêm về DW. Hình zư Zì có jảng về cái này lâu gòi.

Suốt ngài IT trên gúc làm đéo jì hở xuchiêng?


Nghiện Lồn (46)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... con Trâu húc này linh, vừa nhắc là xuất hiện liền... hehe...

Đcmnc, anh hầu như đéo cần tới gúc với những kiến thức khoa học, kinh tế và kỹ thuật.... Anh chỉ sài gúc khi cần tìm hình LỒN... đcm.[/co][/si]


reaper black (47)

địt địt cái ông củ cặc, để yên cho tôi hóng chuyện kỹ thuật, địt mẹ con nào kể chuyện địt ở bài nài Zì khóa mẹ mõm chó lại lun đi, làm mất hết tinh thần học thuật của bài


ITMAN (48)

A tính nhập hàng từ aliexpress gòi đào tư mầng 1 trang óep dư bọn nhommua để bán lẻ thì có lợi nhuận quá hông Dì?


ITMAN (49)

Cô nầu dùng phone lướt quán thì bấm vầu nút show shit dư a để diệt cồng cho nó lợi nhuận nha

[img=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/2015-08-21-21-28-23_zpsmm4v8iua.png]


Sơn shit (50)

Ref: Travis Hawk (45)

Ờ ở, đã xem phim này trên hayhaytv.

Cảm nghĩ của anh là phim như cặc, dài dòng, như kiểu làm phim về tiểu sử lãnh tụ cách mạng. Quanh quanh về chuyện tuổi thơ của thằng trùm Dread Priate và việc kháng án.

Nhưng lý tưởng của ông trùm hay: "vì 1 thế giới ma túy không bạo lực".


Sơn shit (51)

Ref: ITMAN (48)

Bọn aliexpress bán đắt quá. Cô thử tham khảo mấy trang khác cũng của Jack Ma xem. Vả lại trang này cũng chuyên bán lẻ phỏng.


ITMAN (52)

Ref: Sơn shit (51)

Tôi muốn mua lẻ nên mới chọn aliexpress, chọn dững món bỏn đang sale thì giá cũng tốt dư mua sỉ hoy cô, hơn nữa tôi tính ưu tiên nhiều loại mặt hàng.

Vấn đề ở chỗ bọn bỏn là ship hàng lâu quá, đéo gì mà từ nước mẹ sang lừa mà phải chờ cả tháng mới nhận được hàng.


Sơn shit (53)

Cô dùng dịch vụ ship đi thì mới nhanh hơn được, bọn này đi theo tiểu ngạch. Kiểu như có 1 thằng gom hàng ở TQ rồi ship về VN. Mua thẳng của Aliexpress thì tắc ở HQ nên lâu, mà tính ra giá đắt.

Ali nhẽ hợp với Tây bương, còn ở VN thì đéo sống được.

Như đây là 1 ví dụ: https://www.lamchame.com/forum/forums/dich-vu-dat-hang-quoc-te.435/

Anh thấy có nhiều trang bán rẻ hơn mà. Kể như taobao, cao cấp hơn có tmall.


Khoai Lang (54)

Anh cũng muốn phủ biến cho mấy củ sọ đầy bựa một chút vật lý phủ thông. Đcm cái chiện bin mà còn đéo sõi mà đòi làm nọ làm kia.
Thật là nhàm lồn quá đi đó mà. Nhẽ những câu ngu ngu lại dc ưa thích hơn lời nói thực, vì khi nghe cái j đó ngu ngu hay cảm thấy yên tâm hơn thay vì sự thực.
Nhưng số anh hai bị người ta chươi bẩnj. Các cô cứ nghiên cứu đi. Anh mà mở mồm thối lại bị khoá tiếp. Đcm
Chúc các con bựa cuối tuần ngon cơm.


Emdep Emcoquyen (55)

Ref: Khoai Lang (54)

Con KhoaiLang cứ tiếp tục đê, anh nghe.

ĐKM vì cái mồmlồn của cô mà anh bị kếttội cái đóe giề vào tù thảoluận với Phạm. Suýt nữa anh thành đồngđảng chịu án ychang do cái mồmthối của cô dồi đới. Nhẽ bùđội nó thấy hànhvi của anh chưa cấuthành tộiphạm, xử anh hơi oantrái quá nên nó thả ra. Hẳn cô đương bíbách khóchiệu lắm nhể? Địt cụ nhà cô. Hahaha.

Cứ giảđần như con ITMAN nhẽ lại đóe bị rọmõm đầu nhờ? Nhưng anh tin là cỏn cũng thuộc tạng chânchất thậtthà chỉ phải mỗi cái tội ngu hơi lâu. Keke.


Thế Phạm Ngọc (56)

This comment has been removed by the author.


Gục gặc (57)

Ref: ITMAN (48)

Ơ anh này thơ ngây nhể. ĐCM a đưa thuỳ link đây, xin phép 7 ngày sau có hàng đặt ở cửa nhà anh nếu anh ở Nội chó. Giá rổ rổ giá chả khác biệt lắm người ơi. Giờ anh còn lièu mạng làm web gủng như nhommua với cungmua hay cucre tôi chê.

Anh về chăm lo kĩ thuật đi, buôn hàng Tàu mà làm thế thì lại ôm 1 đống hàng cười cười thôi người ơi.


Tám Cá (58)

Ref: Raovat Mobile (20)

Ừa lạ nhẻ. Tôi chịu mẹ.


Lão Bựa (59)

Ref: ITMAN (24)

Mấy năm gần đây chúng chủng thêm một số tính năng zư GPS, SOS và Security. Tính năng SOS hay khi không may bị tai nạn dọc đường, lạc mẹ trong rừng rậm hay bị chôn vùi trông các khối đất etc thì nó sẽ phát tín hiệu SOS để bọn cứu hộ có thể lần ra chủ nhân của chúng. Phần bảo hành trên toàn cầu luôn. Và điều cuối là số lượng chúng được phát hành kèm theo xe được quản lý và bảo mật rất tốt. Còn pin trâu vì nó chỉ sử dụng màn hình đơn sắc, gọi và nhắn tin (loại cũ), loại có nhiều tính năng thì dùng liên tục cũng phải một tuần mới cạn và cần charge. Thông tin này Lão hóng của thằng em ruột làm giám đốc Mẹc ở Saudi Arabia khi thấy nó dùng bị Lão chê.

Có nhiều con đéo mua xe Mẹc zưng vẫn có là vì chúng mua lại. Nghe nói cũng đắt đỏ phết. Tuy nhiên bọn lừa tham và ngu. Chúng bán đi con Nokia thì được chút xèng còm nhưng cái chúng mất đi còn nhiều hơn thế. Chả dụ một hôm nào đó chúng bị tai nạn ở một nơi hiu quạnh thì cái có thể giúp chúng tốt nhất, chúng lại bán mẹ. He he.


Đoàng (60)

Ref: Gục gặc (57)

Chết cười cái cucre. Có lần bấm thử RAM 2GB, nó ra quần sịp.


Anh Haibựa (61)

Chào các bựa.

VTV thì tôi ít xem, cơ mà thi thoảng xem chương trình "Việc tử tế" tôi thấy xã hội mình tốt đẹp lắm nhá.

Tôi thì chả làm được việc gì tử tế ngoài việc chửi.


Bộ Đội Bắn Đòm (62)

Ref: Lão Bựa (59)

Lão nói chuần đới, con Nokia cục gạch của anh là do một con bạn bựa tặng, cỏn làm nhạp khẩu utu nên vặt lại của xe, cục gạch gảnh trên là option theo xe con Mẹc E240 date 2003. Hùi nọ anh chại con E280 cắm vầu car kits trên xe vừa khít luôn đồng bộ hoá mới blu tút xe xẻ


Là Sao (63)

Ref: Anh Haibựa (61)

2-bựa xem phim "người tử tế" của đạo-diễn Trần Văn Thuỷ chưa nhở.

Rất hay.

Nhẽ. Bọn VTV lấy cắp ý-tưởng?


MBTradingVN (64)

Bọn bựa hãy nhìn con Khoai Lang mà học hỏi, cỏn là người đề xuất thu phí quán bựa với ý tưởng củ cặc gì đó mà tôi cũng chẵng buồn đọc...chứng tỏ cỏn khá tốt, nhưng cỏn đã phạm một sai lầm là dám tóp tém với lảnh tụ, ăn theo nói leo, nhảy vô miệng lảnh tụ ngồi...cỏn tưởng là khai quốc công thần thì sẽ được bỏ qua, không ngờ cỏn bị lảnh tụ khóa mõm xong rồi bêu riếu trước đại chúng he he he

Con Khoai Lang nên đọc lại tác phẩm animal farm, có con heo màu hồng đưa ra ý tưởng khá tốt nhưng cuối cùng vẫn bị con heo Napoleon cho chó xé xác (trong truyện là ý tưởng tốt nha...còn rieng ý tưởng con khoai cho quán thì như cứt khỏi nói


ITMAN (65)

Ref: Sơn shit (53)

Taobao mí cả tmall đóe có tiếng a lên tuôi chiệu, đóe mầng chi được người ơi.


ITMAN (66)

Ref: Gục gặc (57)

Tôi ở gòng thưa cô, mí cả tuôi thái bọn nhommua vưỡn sống ngon mà?


MBTradingVN (67)

Ref: ITMAN (66)

Một món hàng bán ở VN khoản 30 usd, Tmal bán với giá khoản 10 usd(chua tinh sphi van chuyen vè vn nay no khoan 30%)...nhommua có thể mua tận nguôn với gia chỉ 3 usd

nhommua tốn khoản 200k usd tiền để quang cáo hàng tháng.

Con emdep em con quyen nhận xét về con ITman này đúng đó hê he he


ITMAN (68)

Ref: Lão Bựa (59)

Cái cục gạch đó chỉ mầng đò trang sức cho mái con rân chơi thích thể hiện thoai lão, chớ người thường thì vất mịe vầu bảo tàng lâu gòi.


Anh Haibựa (69)

Cô Chết đinh có nhầm sang bí thơ Khoai không đới.

Dạo này chắc bận chỉ đạo đại hội các cấp nên không thấy bí thơ lên míc.

Gáng giữ gìn sức khỏe bằng các động tác thể dục nhịp nhàng anh đẩy xe hàng nha bí thơ.


MBTradingVN (70)

Con Khoai Lang Bibi Ngâyngô Fuckbậy chứ bí thư nào?


Anh Haibựa (71)

Cổ là khai quốc công thần thựt hở Chết đinh.

Tại anh ít để í cồng của cổ.


MBTradingVN (72)

Khai quốc con cặc ghẻ lỡ lói của tôi đây này, ý tôi nói là cho dù như vậy vẫn bị khóa mỏm.

Còn con bí thư khoai là người iêu của zì, con này khi biết tôi có Mec GL550 thì hay ve vãn tôi....nhưng cỏn sẽ thất vọng tràn trề thôi


Anh Haibựa (73)

Mà Chết đinh thỉnh thoảng xem chương trình "Việc Tử Tế" coi thế nào.

Bởi anh e học thiết xả hụi trả đủa của cô khó mà bón vầu đầu lâu bỏn rất.

Ví như chương trình trưa nai có mấy bà nấu cháo hàng tuần đem vô bệnh viện gì ở Thái Ngiên phát miễn phí.

Hay mấy bả trả đủa căn tin bệnh viện nhẻ Chết đinh nhẻ.


Dangky001 (74)

Các bựa cho tôi hỏi chỗ này bị rát rát
Éo hiểu sao
Tự chjup ảnh lên thì ntn
Đây là bịnh ji vậyko bik??
[img=http://www.upsieutoc.com/images/2015/08/22/imagefaac3.jpg]


Anh Haibựa (75)

Ơ thì tôi thấy từ khai quốc công thừn từ mồm cô thở ra tôi mới hỏi lại vậy đó mà.


Emdep Emcoquyen (76)

Ref: MBTradingVN (72)

Cuối tuần rảnh rồi mà con Trét ngồi tàolao thế thôi à? Mời cô tiếptục tuyên truyền học thuyết XHTD. Anh thấy có nhiều con bựa bắt đầu nghiênchiểu nghiêm túc về cái học thuyết của cô dồi đới, ơ kìa.


Anh Haibựa (77)

Thiên nhiên đang trả đủa con ngừi. Vì con ngừi đã tàn phá tự nhiên.

Điều đó đúng đấy (ĐĐĐĐ)


ITMAN (78)

Ref: MBTradingVN (67)

Bỏn bán hàng dùm gòi ăn % hoy cô, chớ nhập nhập cái đóe.


Anh Haibựa (79)

Điều Đó Đúng Đấy Đéo Đùa Được Đâu (DDDDDDDD)


MBTradingVN (80)

Ref: ITMAN (78)

Chịu khó suy nghĩ đi con ngu, nội cái chuyện cô tính mua tư alexpress về bán lẽ đủ thấy trí tuệ của cô rồi


MBTradingVN (81)

Zì ơi, khóa mõm con Bựa 2thì lại kìa, cỏn đã vị phạm Code of cConduct về việc tuyên truyền cho hành động từ thiện nhảm nhí gì đó...có không ít dưới 3 cồng, cỏn mè nheo, móc nối các bựa khác xem chương trình lừa đảo của bọn mất dại nào đó mà bọn lá cải VTV phát...con bựa 2 thì này quá thâm độc, gieo rắc ý tưởng tồi tệ, đối lập với tinh thần quán bựa, cần khóa mỏm ngay lập tức để làm gương


ITMAN (82)

Ref: MBTradingVN (80)

Hệ hệ @cô nầu đóe nhớ


Emdep Emcoquyen (83)

Ref: Là Sao (63)

Là "chuyện tử tế" not "người tử tế" or "việc tử tế" nhé cô Sao.

Chuyện tử tế (1985), nội dung phản ánh thân phận của những người nghèo khổ và những mâu thuẫn xã hội được đánh giá là tác phẩm đặc sắc nhất của đạo diễn Trần Văn Thủy, đoạt giải Bồ Câu Bạc Liên hoan phim Quốc tế Leipzig, được báo chí nước ngoài gọi là Quả bom đến từ Việt Nam nổ tung ở thành phố Leipzig.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3uN1qwjS2CI]


An Hoang Trung Tuong (84)

Ref: Emdep Emcoquyen (83)

Phin phỉn chả có cặc gì đặcsắc, chỉ là pháthành đúng thoidiem, zo được vài lãnhtụ cấptiến bảokê, trong trạnghuống chếđộ cộngquân Lừa đang nằm trên chảo mỡ chờ ngày tèo.

Lếu phin phỉn za trước độ 5 mùa, thì con Thủy sẽ vào tù đếm zận bu quanh zái.

Lếu za sau 5 mùa, thì chó cũng đéo thèm coi.


An Hoang Trung Tuong (85)

Ref: Dangky001 (74)

Một là giangmai (70%), hai là mồnggà (20%), ba là hắclào (5%), bốn là một bịnh nào khác (4%), năm là chả có bịnh cặc gì, chỉ ngứa bửn thôi (1%).

Đến ngay phồng khám zalieu mà khám.


MBTradingVN (86)

Breaking news!

Nữ tổng thống Hàn Quốc đã bận đồ lục quân lên truyền hình để uỷ lạo binh sĩ...phần lớn comment đều tin là chiến tranh sẽ không xảy ra(khoản 80%). Nếu theo lý thuyết contrary thinking thì chiến tranh sẽ xảy ra theo một cách bất ngờ nhất. Xét phe chủ chiến thì North Korea mơ mình sẽ giống Băc Việt năm 75 he he he, Ủn tin sẽ đánh một phát chiếm luôn miền Nam. Đứng sau Ủn là Tập cũng muốn có bất ổn để giải quyết khó khăn hiện tại, lôi kéo sự chú ý của Mỹ để chiếm trọn biển Đông, đồng thời thừa nước đục thả câu chiếm luôn Hoa Đông. Kỳ này lành ít, dữ nhiều mong các bác bảo trọng. Tôi chui xuống cống trốn một thời gian....bb tất cả


chuẩn tướng (87)

Bin bin cái con cặc, xin lỗi Zì chiêm bương, Zì bốt lại cái bài Kỹ năng sống đi Zì nghe bài bải lời nhuận quá


Anh Haibựa (88)

Chuyện pin và sạc có lienquan gì đến năng lượng tái tạo không nhẻ.

Chủ đề nài đang hot.

Vì giá dầu giảm cũng có một phần nguyên nhân từ năng lượng tái tạo tảo.


Phong Ky (89)

Ref: MBTradingVN (86)

Con Trết Đinh hài hước và non nớt một cách hóm hỉnh, đánh cái cục cứt ý mà đánh. Con này nhẽ teen teen giống con Lói chuột, he he.

Nói chung khi có biến anh sẽ bấu cấu free cho các cô Đặng đông xèng và nhà đất , thối anh cút rượu là được, he he.


MBTradingVN (90)

Ref: Phong Ky (89)

Địt cụ, nếu một ngày cách mạng thành công, nếu tôi mà bắt được con này tôi cho nó ăn cunt DDDD!!!


Phong Ky (91)

Ref: MBTradingVN (90)

Cứ mơ đi cưng, he he, các cô thông cổm cho em nó hôm qua vn index rớt sâu quá. He he.


chuẩn tướng (92)

Mời quý văn công xu chiêng thẩm bài rắm luật (@2005 by AHTT)
" Dắm đương nhiên có mùi. Nhưng những cú dắm nặng mùi thường không được hoan nghênh, và thực chất chúng cũng không phải là tốt. Dắm không mùi được thống kê có liên quan đến chứng thoát vị rốn, một căn bệnh khá nguy hiểm. Dắm chuẩn mực phải có mùi ngái giống như cỏ khô."



An Hoang Trung Tuong (93)

Lừa các cô gọi vậtlýhọc (physics) là một chùm các khoahọc chả liênquan cặc gì nhau phết, zưng lại liênquan các problems của tựnhiên, như:

1- cơhọc (mechanics),
2- hóahọc ([ss:direction: ltr;]chemicals[/ss]),
3- quanghọc (optics),
4- điệnhọc (electricalscience),
5- từhọc (magnetics and electromagnetics),
6- điệntửhọc (electronics),
7- nhiệthọc (thermodynamics),
8- âmhọc (acoustics),
9- thiênvănhọc (astrophysics),
10- hạtnhânhọc (nuclearphysics),
11- lượngtửhọc (quantumphysics),
12- vậtliệuhọc (materialphysics),
13- etc.

Bốn môn đầu của vậtlýhọc, bọn nhiđùng các cô được họchành qualoa tại trường phothong. Trong ý, môn hóahọc tách ziêng, và đứng ngang vậtlýhọc. Đó hầunhư là một bấtcông.

Kiếnthức hóahọc và điệnhọc trong bàibiên khá giảndị quá, zưng cũng đủ cho zững kỹsư khôngchuyên.


Gục gặc (94)

Ref: MBTradingVN (67)

Tôi nhập hàng taobao tmall các kiểu. Xin Zì tặng anh Chiết đinh cái Salon. Đéo phải anh giàu thì anh nói đéo j cũng đúng hehe. Có mua đc 3 đô CCC mà nhập 10 bán 30. Tỷ suất lợi nhuận khoảng 30-100% là nhập về bán lẻ qua đường tiểu ngạch. Đó là những mặt hàng tôi đã và đang làm gồm quần áo, hàng phụ kiện hàng điện tử.

Thứ 2, tôi đã chứng kiến nhommua tan rã khi nhà đầu tư và con TGĐ tranh giành quyền lợi với nhau. Còn % chúng ăn sẽ rơi từ 20% đến 30% giá trị sản phẩm hay voucher, tối thiểu là 40k / sản phẩm :))

Những thông tin trên là giả định và không nhất thiết phải khác sự thật hehe


An Hoang Trung Tuong (95)

Các cô làmơn phânbiệt vậtlýhọc (physics) với côngnghệ (engineering), nha xuchiêng.

Theo quandiem giáodục của Zì, thì Zì gộp mẹ cả sanhhọc ([ss:direction: ltr;]biology[/ss]) vào vậtlýhọc, thành mẹ môn tựnhiênhọc (naturalism), thế cho nhanh.[ss:direction: ltr;][/ss]

Và nhiđùng các cô, lếu theo học Zì, thì chỉ học năm môn, kêu là [fo: color="#FF0000"]ngũkhoa vănhóa cănbản[/fo]:

1- toánhọc (mathematics),
2- sanhngữ (languagesciences),
3- tựnhiênhọc (naturalism),
4- côngnghệ (engineering),
5- chấtnghệ (art).

Nhiđùng học cả năm, zưng sẽ tậptrung vào một môn thiênhướng.


Gục gặc (96)

Ref: An Hoang Trung Tuong (95)

Lạch sử Zì cho vầu đâu Zì ơi. Cho vào Sanh ngữ hơi gượng Zì nhỉ. Còn bộ môn Địa lý chưa thấy Zì nhắc nhưng chắc Zì cho vào môn Tự nhiên học. Tôi cũng băn khoăn rất tại sao bộ Dục lại xếp Địa lỹ vào các môn xã hội. Tâm tư nhể


An Hoang Trung Tuong (97)

Sau quãng 2 niên học, nhiđùng các cô sẽ phải xácđịnh thiênhướng. Lếu zần thấy thiênhướng đã chọn là sai. Thì đcm, phải mần lại từ đầu.

Khi đã xácđịnh thiênhướng, nhiđùng mất thêm 3 niên nữa, tậptrung cho thiênhướng hưởng, đặng thành taychuyên.

Sau 5 niên họchành ý, nhiđùng có thêm 2 niên thựctập, zènzũa kỹnăng kinhnghiệm. Và sau ý, đcm, nhiđùng sansang lao vào cuộcđời chốmá.

Lúc ý, niênđộ của nhiđùng nằm quãng 12-13.

Thủa xa, bọn bôlão Lừa các cô cho zằng, tuoi 13 là tuoi xứngđáng làmchủ bảnthân. Giai đã cothe cưới vợ. Gái đã cothe sanh hàinhi. Anh Trạng Lình đã nhặt quả thủkhoa thiđình vào tuoi ý.

Thủa nay, đcm Lừa các cô trưởngthành chậm mẹ 10 niên. Đó là tính chung, chứ đéo tính zững côngtử U30 vưỡn bám váy mama.

Thờigian gần. Đcm nhiđùng 13 cao chừng 1m60, nặng chừng 50 cân kýlu. Cao-nặng tầm ý, thì sứcvóc bằng mẹ con ôngcụ, khi xuống tào vượt biên. Cùng giáodục của Zì nhàonặn, thì các anh hoàntoan cothe laođộng ngonlành, tạng vửa làm vửa chơi, vửa thử vửa thật.

Các anh sẽ có 10 niên cho zững thấtbại và các bàihọc thuctien. Đặng gòi, tới tuoi 25, các anh sẽ khongthe thấtbại được nữa.


An Hoang Trung Tuong (98)

Ref: Gục gặc (96)

Lạchsử Chánhtrị etc là môn ngoạikhóa, tươngtự thethao, zulạch, nữcông giachánh thêuthùa..

Địalý nằm trong Tựnhiênhọc đươngnhiên.


An Hoang Trung Tuong (99)

Ref: An Hoang Trung Tuong (98)

Địalýhọc phothong gồm địalý tựnhiên, địalý kinhtế, địalý chánhtrị.

Hai môn địalý kinhtế, địalý chánhtrị, nên quăng vào ngạch xãhội & nhânvăn. Còn địalý tựnhiên, thì hiennhien phải trong ngạch vậtlýhọc.

Zì đéo coi lạchsử là khoahọc cănbản. Xưanay, lúc đéo nào cũng, sử biên bởi kẻ lãnhtụ, và phụctòng lãnhtụ. Sửhọc, theo đó, mất mẹ zững đặctánh cănbản của một khoahọc, nói thì nói.

Các cô chỉ cần cỡi ngựa xem hoa zìa lạchsử thôi. Zững con nào thiênhướng nghiêncứu lạchsử, mời học thêm.

Triếthọc, Luậthọc, Tâmlýhọc, Thầnbíhọc, etc, cũng thế, sẽ như Yoga, Zen, Giaocấuhọc, etc. Các cô sẽ học zìa chúng như các môn tựchọn ngoạikhóa, như chơi thethao và zulạch cuối tuần.


Silk (100)

Zì ơi anh mần cái quiz nầy, nhờ Zì tưvứn định hướng đong xèng giúp anh mới. Hu hu hu
Anh đương lạclối
Giữa chợ đôngngười
Zì của anh ơi
Chỉ cho anh mới?

Buas Career Questionnaire

(1) Xiền là?
A. Phươngtiện.
B. Mụcđích.
C. Both. (x)

(2) Cô yêu xiền?
A. Vừavừa.
B. Mãnhliệt.
C. Còn tùy. (x)

(3) Cô mần xiền?
A. Lúc thèm.
B. Suốt đời. (x)
C. Đến hiu.

(4) Thốngkê là?
A. Một phươngpháp. (x)
B. Một khoahọc.
C. Hỏi ngẫn?

(5) Masát là?
A. Một quyluật. (x)
B. Một hànhvi.
C. Both.

(6) Oxygen need for?
A. Thănghoa.
B. Cháy.
C. Both. (x)

(7) Oxygen need for?
A. Quanghợp.
B. Hôhấp. (x)
C. Both.

(8) Kipling là?
A. Một ông tầubay. (x)
B. Một ông người.
C. Một ông chó.

(9) Kiệt Lý là?
A. A man.
B. A gay.
C. An hifi. (x)

(10) Thimphu là?
A. Một dòng sông.
B. Một quả núi.
C. Both wrong. (x)

(11) Giết Lừa là?
A. Mần một Lừa chết thảm.
B. Mần một Lừa chết tốt.
C. Both. (x)

(12) Diving là?
A. Một thuậtngữ đábanh. (x)
B. Một môn thểthao.
C. Both.

(13) Khóa pha là?
A. Một loại khóa.
B. Một loại chìa.
C. Both wrong. (x)

(14) Hai đường songsong sẽ?
A. Gặp nhau ở chân giời.
B. Không gặp nhau. (x)
C. Còn tùy.

(15) Nhiều xiền cô sẽ?
A. Cúng chùa.
B. Phát từthiện.
C. Chia con cháu. (x)

(Liuý: dấu x là đáp án)


Còn đây là bản khai:

- Kỳvọng: Ngồi yêm một chỗ cũng đông xèng

- Nghề chiênmôn: Thợ vẽ trên computer

- Nghề khoáikhẩu: Đong xèng online

- Đang mần: Osin cho vện

- Thích mần: Trưởng môn phái võ nầu đó

- Năngkhiếu: Cái gì cũng biết chút chút

- Thâmniên: 30.

- Tuổi: Thần tiên.

- Vốnliếng: Răng & các tút.

- Giađình: 2,5 thành viên.

- Bạnhữu: Các thành fần chém gió lãngđãng

- Đồngnghiệp: Ko có

- Sứckhỏe: Như Mách.

- Nhansắc: Ngọcthụ lâmphong.

- Sởthích: Đong xèng

- Ưuđiểm: Nói ít

- Nhượcđiểm: Ít nói


Zì coi giúp anh một quẻ nha Zì hihi, ơn Zì vạnbội


Ngẩu Pín (101)

đlq cơ mà Dì có đá tý bóng banh ko?? đang bóng đá Anh

Có anh nào đang chiến ko??


An Hoang Trung Tuong (102)

Ref: lucbinh (510)

Sorry giờ Zì mới đọc cồng nài. Cô yêmtâm nhế. Zì luông thôngbáo gộnggãi khi mở lớp hehe. Có vụ vướngmắc nào thì cũng giảiquyết khantruong lúc lủng.


An Hoang Trung Tuong (103)

Ref: Silk (100)

Cô đang munglung, phânvân, lạclõng, chưa biết mình là ai, chưa biết mình cần gì. Cô chưa đủ khốcliệt và manhđộng cho một cú nhảy xuống hố.

Cô cứ tạm mầncắn bànhthường, yêuđương giaocấu bànhthường, và lưu bản quít nài đâuđó. Năm sau cô mần lại, gòi gởi Zì.


ITMAN (104)

Ref: Ngẩu Pín (101)

Có toai đai cô pín, đang oánh trận nài bet Tottenham win

[img=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/2015-08-22-21-38-12_zps5qg9zwxb.png]


Silk (105)

Ref: An Hoang Trung Tuong (103)

Đúng gòi Zì, anh đương bị phânvân quá. Chưa biết bắtđầu công nghiệp của mình từ đâu hix hix.
Nhẽ vịthế của anh thấp quá. Anh nghe nhời học Zì thêm 1 quãng thờigian nữa vậy. Hivọng sẽ thay đủi được.

Giờ anh có nhiều ý tưởng zưng anh thấy mình còn xanh và non quá. Anh hãi và buồn lắm huhu.

Ah, mở một trungtâm dạy nghề có phải là hướng đongxèng tốt hông Zì?


Gục gặc (106)

Ref: Silk (105)

Có 2 hướng trong cuộc đời a có thể vươn tới, tất nhiên là theo tôi. Thứ một anh là chuyên gia như a đang hiện đang kiếm cắn. Thứ 2 anh làm quản lý thằng khác. Muốn ngồi chơi mà xèng tự chảy vào túi thì a phải chọn cái thứ 2, tất nhiên. A dựng lên 1 hệ thống tự động đong xèng cho anh như các anh các chị đa cấp vẫn nói. Bỏn nói đéo sai gì cả, chỉ là động cơ của bỏn hơn rẻ rách thôi hehe. Ai trong Quán làm MLM cho tôi xin đổ cứt vào mồm nha.

Cách anh trả lời quýt thì a không quyết liệt dám sống chết cho mần biz lắm. A hoàn toàn có thể vẫn làm expert như đang, còn nếu có mở lớp thì a vẫn là a thợ (dạy) mà thôi. Muốn làm aeql thì a sẽ ko đc động tay vào chuyên môn (hoặc chỉ dừng lại ở mức định hướng hoặc kiểm soát chất lượng). Thay vì dạy thì a có ít nhất 5 kĩ năng khác, muốn bít thì nên xuống xèng học fuck MBA của anh Zì. Nếu a chưa bắt tay vào làm tôi cũng khuyên là a chưa nên học MBA vì học như nước đổ đầu vịt, chưa ngấm đâu, từ canh nghiệm cá nhân tôi

Cắt cồng cái.


F1 Condor (107)

ប៉ុន្មានតម្លៃ​ប្រេង​ទាប​ពេក​ក្នុង​អំឡុង​ពេល​ប៉ុន្មាន​ថ្ងៃ​នេះ​, ខ្ញុំ​មាន headche ច្រើន​។ ផលិតកម្ម​សហរដ្ឋអាមេរិក​ត្រូវ​បាន​កើន​ឡើង​នៅ​ពេលនេ

(Dầu rớt quá, thiếm Đánh khóc tiếng Miên chớ hổng gì, ờ !)


Chip duong pho (108)

Silk em đánh chấng đi
Ngồi không cũng đông xèng hia hia


Gục gặc (109)

Ref: An Hoang Trung Tuong (99)

Zì ơi, còn môn Logic học, sáng tạo học tôi thấy Nhi Đồng cần học rất, đến h tôi vẫn thấy tiếc là mình không đc học bài bản cẩn trọng 2 bộ môn này. Cái này tôi đánh giá quan trọng chả kém j toán học. Trước tôi có tìm trong quán lưu trữ và bết bóc mà cũng không có đủ đầy.


ITMAN (110)

Toai phục toai quá đê

[img=https://lh3.googleusercontent.com/Dvi3tvPsLz7ruCNhBCsx6T_WRHfhpOZ8SzB4k8ZmSz4=w656-h266-no]


ITMAN (111)

Vãi đái thặc

[img=https://lh3.googleusercontent.com/kJb4Aqr7qADHGxfdx0cxXKESz7tKyjwB3ro2RweZxJc=w651-h265-no]


F1 Condor (112)

Thiếm Đánh đã có bài tham lựng dzìa các yếu tố làm giảm giá dầu. Trong đó có yếu tố Putin đệ Zily bị tai lông bao vây cấm vận bằng các hạn chế giao dịch on global.

Tuy nền kinh tế Nga nhợn chưa đến mức sụp đổ, nhưng rõ ràng viẹc dầu hạ giá thảm hại & các biện pháp cấm vận đang xiết thòng lọng vào cổ Putin.

Xèng Rúp đã mất giá hơn 50%, từ 33 rúp ăn 1 tơn, nai là 69 rúp. Và đấy là cơ hội kiếm cắn của các cô, quân bú zù ợ. Tại sao ?

Đơn giản, khi xèng nội tệ bị mất giá (thảm hại) thì các sản phẩm ngoại nhập sẽ rớt giá tỷ lệ thuận mí xèng xẻng. Muốn biết cụ tỉ tại sao, mời xuống 99.99$. Thông cảm nha, dầu rớt quá à há.

Hãy thử dạo qua các trang bán lẻ tại Nga nhợn, như trang nài: citilink.ru

Cắt còng


F1 Condor (113)

Chả dụ, một con camera DSL Canon 1200D như nài

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image.jpg1_zpscqeuzmyl.jpg]

Giá bán lẻ tại Nga quãng 20k rúp ~ 6.4 trẹo cụ. Trong khi giá giả tại siêu thị Nguyễn Kim là 10 trẹo cụ.

Các cô có thể tìm thấy nhiều mặt hàng điện tử khác như iphone 5s giá tại Nga là 7 trẹo so mí 12 trẹo cụ tại Lừa.

Và đấy là cơ hội cho các cô, quân bú zù mõm thúi nịu đạn !

Vậy làm thế nào để đưa các sản phẩm phẩm dzìa Lừa bán kiếm lời ?

Mời xuống 99.99$ để thiếm Đánh tư zấn. Thông cảm, again, giá dầu rớt quá !

Hết chiện. Zily & tuổi 40 sung sức !


Sơn shit (114)

Ref: Gục gặc (106)

Địt mẹ, làm boss đau đầu lắm. Đéo đùa được đâu DDDD. Làm expert anh nghĩ ai cũng có thể làm được, nhưng làm boss thì cần rất nhièu yếu tố từ bản thân và ngoại cảnh.

Mà theo cô làm Boss chỉ rểnh rang ăn tiền thôi à. Địt mẹ, sao kèo thơm thế hở buồi.

Mà cô ITMan kìa, buôn hàng Putin như Thiếm đánh recommend đi kìa.


ITMAN (115)

Ván gòi thua mẹ, giờ a oánh típ ván nài đặng gỡ gạc (not gục gặc)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/CIT_WSLBVKJ4d7aCcSCFpC3XE8jMV8ntNmU6zBLsQpc=w651-h267-no]


ITMAN (116)

Ref: Sơn shit (114)

A đóe biết tiếng Nga nhợn, thế mới vãi bòi, thưa cô. Giờ a ngài ngài kiếm cắn, cuối tuần mầng thêm chút bóng bánh đặng kiếm thêm lạng dọi cho nhi đòng hoy.


F1 Condor (117)

Các cô chưa phải là kền kền, diều hâu thì ít nhất cũng phửi đạt cảnh giới ... câu cá.

Các cô sẽ phải đối mặt hai vấn đề gay go & thách thức quá trong thương mại điện tử, đó là:

1- How to do safe trading
2- How to source out customers on social networks & trade leads on global.

Gúc dịch: Mời học Fuck MBA, nếu học hổng xong, mời xuống 999.9$ thiếm Đánh chỉ cho. Vã quá, thông cảm, dầu xuống quá hehe.


ITMAN (118)

3 cái mẹt hàng như cô Đánh xa lông nan giới thiệu, ngoài thị trường hàng xách tai tràn ngập, giá rổ cũng gần tương đương bên bển, nên a nghĩ đóe lợi nhuận quá đao cô.


Gục gặc (119)

Ref: Sơn shit (114)

Anh đéo muốn đau đầu thì có cặc xèng mà cắn hehe. Chả có cái đéo j dễ dàng mà có xèng cắn đâu. Có thì con cháu AEQL cũng đã cắn rồi đéo đến lượt cô hehe. Nên tham luận của cô như CCC anh ý hehe.

Expert muốn đông xèng thì a phải hơn số đông quần chúng trong ngành tất nhiên. Thằng nào cũng làm đc nên cần lợi thế cạnh tranh tuyệt đối hơn với thằng khác.

Còn anh đéo có j xuất sắc, đéo có khả năng làm boss hay expert thì xin a hãy treo cmn chim lên cửa mà tự tử đi. Sống kiếp lừa làm đéo j nữa. Mai mắn kiếp sau đc làm ông chó ông mèo ở Tây Bương hehe


F1 Condor (120)

Còn một thách thức nữa cho các cô, ấy là LOGISTICS, tức vận chuyển đa phương thức.

Nếu các cô đạt được cảnh giới nài, chúc mừng. Các cô đã thò lẹc một chân vào multinational biz, tức kinh doanh đa cuốc gia.

Ngay từ bây chừ, hãy chuyên tâm học ngoại ngữ, phải đạt cảnh giới ít nhất tiếng Anh & Khựa.

Các cô phửi đảm bảo trình các cô giao tiếp mí Tai lông chả gặp khó khăn gì cả. Còn bỏn có gặp khó khăn hay hông, kệ mịa nó !

Chán, đéo buồn viết nữa, dầu xuống quá !


Phi Phi (121)

Zì ơi, tiện thể Zì xem hộ tôi quẻ này, tạ ơn Zì lắm lắm:
Buas Career Questionnaire

(1) Xiền là?
A. Phươngtiện. (x)
B. Mụcđích.
C. Both.

(2) Cô yêu xiền?
A. Vừavừa.(x)
B. Mãnhliệt.
C. Còn tùy.

(3) Cô mần xiền?
A. Lúc thèm.
B. Suốt đời.
C. Đến hiu.(x)

(4) Thốngkê là?
A. Một phươngpháp.
B. Một khoahọc.(x)
C. Hỏi ngẫn?

(5) Masát là?
A. Một quyluật. (x)
B. Một hànhvi.
C. Both.

(6) Oxygen need for?
A. Thănghoa.
B. Cháy.
C. Both. (x)

(7) Oxygen need for?
A. Quanghợp.
B. Hôhấp. (x)
C. Both.

(8) Kipling là?
A. Một ông tầubay.
B. Một ông người.
C. Một ông chó.(x)

(9) Kiệt Lý là?
A. A man.
B. A gay.
C. An hifi. (x)

(10) Thimphu là?
A. Một dòng sông.
B. Một quả núi. (x)
C. Both wrong.

(11) Giết Lừa là?
A. Mần một Lừa chết thảm.(x)
B. Mần một Lừa chết tốt.
C. Both.

(12) Diving là?
A. Một thuậtngữ đábanh. (x)
B. Một môn thểthao.
C. Both.

(13) Khóa pha là?
A. Một loại khóa.(x)
B. Một loại chìa.
C. Both wrong.

(14) Hai đường songsong sẽ?
A. Gặp nhau ở chân giời.(x)
B. Không gặp nhau.
C. Còn tùy.

(15) Nhiều xiền cô sẽ?
A. Cúng chùa.
B. Phát từthiện.(x)
C. Chia con cháu.

(Liuý: dấu x là đáp án)


Còn đây là bản khai:

- Kỳvọng: được học thập minh công, học FMBA sau đó sử dụng để đong xèng nhằm chứng minh TT là bất hủ

- Nghề chiênmôn: freelance

- Nghề khoáikhẩu: freelance

- Đang mần: freelancer

- Thích mần: CEO

- Năngkhiếu: không

- Thâmniên: 3 tháng

- Tuổi: 25t

- Vốnliếng: Kiến thức

- Giađình: bố mẹ + 2 anh em

- Bạnhữu: 2 trai 1 gái

- Đồngnghiệp: nhiều như lá mùa thu

- Sứckhỏe: Bình thường

- Nhansắc: Đẹp trai

- Sởthích: suy nghĩ ra xèng

- Ưuđiểm: Logic, tính toán

- Nhượcđiểm: EQ thấp


ITMAN (122)

Nhưn trận cầu đang diễn ga đóe có giề gay cấn nên a chia sẽ với các cô 1 chút về kinh nghiệm bóng banh của a.

Kinh nghiệm đó chỉ trong 3 chữ: Tham thì thâm.

Thấm nhuần điều nài nên sao khi chọn thời điểm hợp lí để xuống xèng, thì bất cứ lúc nào thấy có lời là a cash in ngai lập tức chớ đóe chờ đến lúc win hẳn để cắn cho nhiều.


Đoàng (123)

Ref: Silk (105)

Nhiền con số 2.5 mà thái đời cô khó nhọc.

1. Tải bài "Ba kĩnăng hanlam của ngônngữ" zìa, in to ga, zán ổng lên chỗ trước workbench, tụng hàng ngài trong 2 tháng cho nhiễn.

2. Theo đúng bài bải, liện công 1 sinhngữ. K0 mần, cô chỉ cắn cứt, cắn cứt. Khi liện, sủa to lên, như đang trước mặt 1 ông Lừa or 1 ông người. Như thằng điên, đừng engại phết quá.

3. Mở lớp vẽ tại nhà cho 5-10 con VC ngoan hiền (cothe thue 1 cănhộ nầu đó).

4. Đọc kĩ lại các bài jáo chã của Zì. Bỏ tiệt lối chã minh họa gất đầnđộn quá của Lừa, đi. Thuê 10 con langthang streetboys nó đọc lời.

5. Jao bài tập 10 con chã kia vẽ, bài học hoạt hình, zững thứ Zì muốn dại nhidung.

6. Bài nầu đủ nhiễn, up Utube đong xèng. Nhanh phết đới quá, DDDD. .005 cent per view.

7. Huấnliện n lôikéo vện i-đọc Bựa ii-học sinhngữ cùng.

8. Tìm kiếm 1 ổ jaocha online TaiBuong xin job, thienzi khi thuận tiện.

MOOC ĐÃ LÀ làn sóng và sẽ là tương lai. Trăm nghe đéo bằng 1 thấy. Vẽ là 1 nhu cầu ôi zất lớn quá, DDDD.

Cô, đang cầm mỏ vàng trong tai aka Ur hands. Zưng, vẽ cái jì, cái cải chại như nầu, lại phải có triết lí (Bựa) ở trong trỏng, cũng lớn phết quá.

Trích:

"mơ chúng Bựa học đặng khi chơi là zất đầnđộn quá. Hãi để Bựa chơi mêmải, đcm mêmải, gòi chúng chủng học đặng chút nầuđó, chăng.

@ Walt Disney.


Đoàng (124)

Ref: Phi Phi (121)

Địch cụ con lươnkhươn nài, mà k0 bị rọ mõm trong 48 jờ, thì lạ quá.

Cô, tưởng, Quán, là để cô xảrác a. Cút zìa đọc lại Quán từ đầu, gòi lên bibô.


Đoàng (125)

Địch cụ cuôn Zạng (Háng) để kì (cọ) Dangky001 (74) nài, cô đổi nick ngaivaluon, đcc.

Cô mà zạng kĩ để kì, thì đã đéo bị. Nhẽ cô nằm cái 1% cuối, mụ Zì phán above. Cút zìa mần:

1. Ga pharmacy đòi mua 3 món. i-Mỡ or zầu kẽm oxyde; ii-Cồn i-ốt, nếu k0 có zạng cồn, mua betadine (tạng nước iot) cũng tạm; iii-20 viên Cefalexin aka kháng sinh (nếu cô k0 zị ứng thuốc thuổc). Về

2. Đổ iot vào miếng jái aka tissue paper cho đẫm aka overwhelming, cầm ngửa bàn tai, ngồi xổm, tai kia ôm bìu+zái+buoi, lên, ấp cái tissue vầu chỗ chổ, đcm. Đau chút gáng chiệu, bọn thợ lò sản nó đổ iot ổt thẳng vầu lòn (đùa đới), còn được.

3. Chờ khô, bôi xoa nhẹ (như xoa mu lòn í) kẽm oxyde vầu (hết đau rát ngaivaluon).

4. Uống cefalexine 500 vầu 3 bữa, lúc jờ vo gạo aka đói như ông chố, 3 lần theo 3 bữa cắn.

5. Sau 4-5days lên đai bấucấu or đi khám con thợ liễu or both, tùy cơđịa.

Tạng cô, thợ gọi viêm nang lông sâu. Mồng gà or jangmai (đau chỗ khác, nhiền khác hẳn), thì, sau 5 ngài vưỡn còn cohụi, chả sợ thiệt.

Địt cụ cô nhát nữa, sau đận nài, hãi học TrungTướng đái ỉa tinhhoa, đi ỉa kèm tắm luôn, cắt đứt hẳn jái chùi. Mặc quần sịp đủ mềm, thoáng, mua 30 cái vầu, mõn cái mặc k0 quá 5 jờ, or 12 jờ nếu phòng lạnh. Sịp or quần đùi of Ur interest.


Phi Phi (126)

Ref: Đoàng (124)

Đéo hiểu cô nói gì, tôi ngu, tôi mông lung tôi hỏi Zì. Rồi Zì khóa mõm tôi vì tội ngu cũng được. Tôi thì chẳng dám bi bô gì cả.
Bài quiz này tôi đọc bên quán bựa cũ từ lâu, tưởng qua bài Zì không xem nữa nên tôi không dám nhờ Zì.
Giờ có cô Silk hỏi thì tôi nhanh nhảu chút.
Còn quả cục pin, có dịp tôi sẽ đem cân xem Zì nói đúng hay không, chứ tôi nghi ngờ bài biên này lắm. Đúng thực sự là có cái tỷ trọng kế cấu tạo không khác trong hình bài biên, nhưng tôi tìm đéo có con chip nào thay thế cái tỷ trọng kế này.
Còn độ đặc của acid trong cái acquy, đm, do nước nó bay hơi thì nó đặc lại, phải châm thêm nước cất cho nó loãng ra đúng độ, còn sao để đúng độ?
Dùng cái tỷ trọng kế chứ còn đéo gì nữa.
Dững quả pin đt, chúng kín mít, thì làm đéo nào nó đặc với loãng. vì nước có bị bay hơi đéo đâu.
Còn riêng chuyện con zì phán quả hiệu điện thế là chuẩn, anh đã từng tháo, đổ acid, lắp lại, sau đó cắm đèn cả ngày những quả pin con thỏ từ năm lên 10.


Đoàng (127)

Ref: Gục gặc (119)

Phân vân + ít nói, có buồi í mần sếp. Ít nói zất haiho quá, zưng phẩy sắt máo, đcm sắt máo.

Cũng có khi, nhỏ vài jọt nước buồi, quên, mắt, như cuôn Bị Jì, or như, cuôn cụ jì, chả hạn. Zưng, là, lừa đái.

Hãi biết iêu zừng jì Chúa ban. A-men. Thôi, chẩu, nỏ chầu @ Tĩnh.


Emdep Emcoquyen (128)

Ref: Đoàng (125)

Hehe, thẩm quả hướng dẫn điều trị langben của cô Đoàng làm anh cười phụt mẹ hai quả dắm.

Con đóe giề trên kia làm theo ngay và luôn cái vụ vệ sinh buồidái đítđoi và mặc siệp mềm. Thay liên tục hoặc vứt mẹ cả siệp đi cho nhanh đóe lói nhiều. Cắt (not cạo nor wax) sạch lônglá cũng. Phi ngay ra phòng khám da liễu gần nhất để bọn chẩn đoán rồi hẵng nốc thuốcmen.

Con nài nhẽ thủdâm vôđộ, xong ngủ mẹ luôn đóe cọ rửa ôngpuồi và vùng lân cận nên dính nấm oy. Tạm thời cô chịu khó nhiện giaocấu mí any vàngson bao gồm cả vện and phò. Đóe phải anh sợ cô lâylan cho bỏn mà điệnnước dính vào sẽ làm cho bệnhtình cô thêm chầmchọng. Quaitai nhẹnhàng, phụt từtốn hẳn là good choice mí cô núcnài. Cô nhớ cho kỹ rằng, hoạtđộng tình dục dưới bất kỳ hình thức nào cũng phải điều độ và tuân thủ các quy tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm nghe chưa. Hehe.


Emdep Emcoquyen (129)

Ref: Phi Phi (126)

Cô yên tâm là có cái lồn í mà củsạc nó xác định battery fully charged bằng tỉ trọng kế (aka đo tỉ trọng điệnphân-electrolytes) mặc dù làm như vậy là một cách hoàntoàn đúngđắn. Tại sao đúng mà bỏn đóe làm? Vì nó phứctạp hơn nhiều so với các phươngpháp đơn giản quá. Các thiết bị sạc sẽ sử một con IC (tỉ dụ MCP73831, LD6924D...) và con IC này sẽ báo trạng thái vơiđầy của ông pin pỉn.

Về nguyên lý hoạt động của con IC thì giáolàng vậtlý đã dạy anh từ hồi lớp 9, cuối secondary school dưới mái trường XHCN thân yêu.

Nguyên tắc thật đơn giản quá đi thôi người ạ: U=I*R (điện thế tính bằng tích của cường độ dòng điện và điện trở). Thế nên chỉ việc mắc một con điện trở có giá trị rất là nhỏ quá nốitiếp với ông pin và đo điện thế chạy qua con điện trở này trong khi sạc. Theo nguyêntắc giáolàng dạy anh thì điện thế chạy qua con điện trở tỉ lệ thuận với dòng điện sạc. Khi pin đạt mức độ được quy định là ĐẦY thì điện thế chạy qua con trở sẽ tiệmcận tới zero (đồng nghĩa dòng điện sạc vào pin tiệm cận 0mA). Thằng sản xuất nó sẽ phải quy định trước (pre-setup) rằng dòng điện khi sạc chạy vào pin là bao nhiêu thì được gọi là pin được nạp đầy, và khi dòng điện sạc rơi mẹ xuống dưới quyđịnh mức này thì bố mài nghỉ sạc. Hết chiện pin.

Địt cụ con ITMan phát nữa vì dám gọi đíchdanh anh vào chỉ để được thôngnão mấy kiến thức vật lý cơbản. Con ngẫn này lần trước được anh thôngđít sướng mêtơi còn giảbộ giậndỗi mí anh à. Hố hố.


Danco (130)

Chào chi bựa,

Văn công nầu có cho, anh xin cái địa chỉ email của cô anh 3Khía. Anh có việc muốn đề xuất được hợp tác với cô cổ.

Cảm ơn!


Dangky001 (131)

Địt mẹ thank a zì anh quyền và a đoàng

Tôi đi bsi cho thuốc ks kmoxilin và thuốc bôi cadicort-n

Ikm a quyền chuẩn nhẻ
Tôi thích quay tay lúc xem fim xxx xong ngủ mẹ lun hix


Gục gặc (132)

Ref: Đoàng (127)

Trc tiên cho tôi chửi anh Đoàng cho buổi chầu sáng hehe. Có 1 loại leader là introvert, tức là loại lãnh đạo Hướng nội thì anh bắt nó nói cái buồi mà nhiều. Nhưng loại này thích lắng nghe và quan sát rất. Nó mà nói thì thật là quan trọng và nghiêm trọng quá người ơi. Tôi đã từng dưới quyền loại này, chúng tạo ra hệ thống hay quá vì chúng nghĩ rất kĩ và lường trc, hay rút ra bài hạc các thứ hơi khác loại Exprovert nói nhiều và xông xáo quá như tôi.

Có 1 thứ kĩ năng mà tôi nghĩ bất kì ông nào muốn thành công là bán hàng và bán hàng người ơi. Hãy học bán hàng một cách nghiêm túc và bài bản, dù các anh các chị là kiểu người gì và làm nghề gì. Học anh Zì, trong Quán này anh là Hải Đăng, là thầy giáo và bán hàng thì tài quá.

Cắt cồng chờ tham luận của cacc, tham luận sáng Chúa Nhật...


ITMAN (133)

[img=http://conggiao.info/pic/photoalbum/photos/635757630399080000.jpg]


Đoàng (134)

Ref: Gục gặc (132)

Gọi là ông đèn biển, con gẳm. Tránh chữ HaiDangcho ga, nó trùng mí tên con 5 lét bcs aka áochebuồi.


Anh Haibựa (135)

Cô Đoàng nổ về "năng lượng tái tạo" cho vui cửa vui nhà cái nhẻ


Đoàng (136)

Ref: Emdep Emcoquyen (128)

Câm mùm, coong điêng nài. "Cười phụt... lùn cụ cô" đóe phải tưzuy Bựa.

Cái cadicort-n làm jảm ngứa viêm nhanh, nhưng đổi lại, vi khuẩn chậm bị zọn zẹp, vì nó kiềm ông miễn zịch.

Case con ZạngHáng kia, vi khuẩn là chính, địch cụ cỏn nhát sơm mai.

Mỗi cái mụt aka mụn aka nhọt (xem lại hình) có 1 cộng tóc aka hair aka lông, ở chánh jữa, cầm, nhổ nhẹ nó ga liền, nó khác với viêm zị ứng, với chàm aka eczema.

Cadicort-n cũng sẽ khỏi, zưng chậm hơn (vì, may là, trong trỏng có chất ziệt khuẩn). Bú tủ.


ITMAN (137)

Ref: Emdep Emcoquyen (129)

Con mlt nài nhẽ mới gúc ở đao ga cái mớ hỗ lốn nài gòi voivang quá bốt lên đặng chứng cmn tỏ gằng mềnh cũng biết về điện phải hong người ơi?


Đoàng (138)

Ui chầu chầu cô 2Bựa. Biết đóe jề mà nổ.


ITMAN (139)

Ref: Gục gặc (132)

Ở lừa, người hướng nội lếu hong phải 4C (aka con chao cac cu) thì hầu như đóe có cơ hội mầng lãnh đạo.


Gục gặc (140)

Ref: Anh Haibựa (135)

Anh xuống $99.99 mời thím Đánh nổ về cái nài đi, trc tôi thấy Thím bẩu thím có cách xử lý rác thải của ông pin mặt giời hết đát đó.


Gục gặc (141)

Ref: ITMAN (139)

Anh dân liêu bỏ mẹ ra. Bỏn là introvert leader thì anh đéo được tiếp cận qua các kênh lá cải thì a biết đâu. Trừ khi anh làm việc cùng hay hơi ngồi chõ qua kênh tiểu ngạch. Anh biết thì phán, đéo biết chắc xin đừng bibo hehe.


Đoàng (142)

Ref: ITMAN (137)

Hi hi. Cỏn nổ đúng gòi phết quá định luật Ohm. Chứ, đéo chắc jề đúng thực tế.

Khi còn "phóng" lợn, quên điện, trở nội của ông Bin zất thấp quá, đến nỗi con mắc thêm kia có í nghĩa. Khi đầy, hết phóng, trở nội lớn quá, đến nổi con kia chả đáng đéo.

Zưng, cỏn vọivàng phết quá, nên, cỏn ngu liền mà đéo kiệp phát hiện, sủa "tỉ lệ ngịch", zưng lại cả 2 cùng về zero.

Định luật buồi jì, cũng không qua được luật Ohm. Thế xong.


Đoàng (143)

Ref: Gục gặc (141)

1. introvert, chứ k0 "phân vân". Thậm, bỏn solid aka chắc, bỏ mẹ ga, búa tấn nó đéo xi-nhê.

2. "Sếp" trong khu kĩ thuật thì được. Kinhzoanh mà ít nói quá, lại yêu ngồi bên mái tánh thì hơi thiệt, nhẽ khó chút.


Gục gặc (144)

Ref: Đoàng (143)

Ở đây có anh Đình Anh Trương thì xin nhận của tôi 1 lại, tôi đoán anh này là 1 lãnh đạo hướng nội quá. Đó là dựa vào những gì tôi đọc đc, nghe được và giả định vậy, ổng là thần tượng của tôi. Tôi cũng đoán anh Bill gết, anh Mác Zu ken bớt cũng cùng loại loải, mà bỏn bị ép nói năng mà thôi, chứ trong thâm tâm thì chỉ muốn ngồi chỗ và quanh quẩn quanh quẩn thôi.

Khi nầu tôi xin nổ về cách mần việc với kiểu người nài, từ sách vở và canh nghiệm cá nhân của tôi.


Nguoi Ha Loi (145)

This comment has been removed by the author.


Nguoi Ha Loi (146)

Hehe bùi tối khuya mò về đến nhà mà vẫn phẩy lọ mọ làm việc, xố khổ thế các bựa ạ, đến ăn cũng đíu có time. Zưng vữn phẩy chồi lên hỏi Quán vài câu thế lày.

Lếu muốn bỏ vài tỷ vô nhà ở khu Phú Mỹ Hưng cho thuê để lấy xèng cho pama hàng tháng tiu pha, thì nên mua sky 3 tầm 2,85 tỷ cho thuê 850 Tơn/tháng net, hay mua Happy residence đóng tiền dần trong 20 tháng nữa mới có nhà, tức là quẳng tiền vầu tiết kiệm rùi nộp theo tiến độ, lãi xuất giờ vưỡn 6,5%/năm/? Zưng có nhà rùi còn phải xây phòng rùi nội thất chắc tổng thiệt hại tầm 2 Tỷ 6 ông cụ. HR chắc từ lúc lấy nhà tới lúc cho thuê được cũng tầm vài tháng nhỉ, sợ mới xây xong nhà vắng quá? Nhưng bọn HR được cái tiện ích miễn phí, còn Sky 3 bọn sử dụng phải trả thêm phí tiện ích.
Cái chính là, nhà mới chắc chất lượng tốt hơn, nhiều dịch vụ tốt và miễn phí hơn, nhưng sợ còn vắng khách chưa cho thuê được ngay? Tình hình nhà thuê trong Gồng thế lào các mụ hỡi? Bởi đây là số xèng không đưa qua đế cuốc đầu tư được, lếu không đã không hỏi các mụ làm dề. Trong tình hình đồng ông cụ đang mất gái trầm trọng, quyết định thế nầu cho sáng suốt, hỡi các vị trên tinh thiên văn dưới tường địa ốc?


Travis Hawk (147)

Moa mới đọc vài dòng về quiz của cô Sìu cũng biết được cô này đéo quyếtliệt.

Yêu tiền thì vừa-vừa, lại còn muốn ngồi mát ăn bát vàng. Đời làm đéo zễ đớp thế.

Cô nài nhẽ có ít của ăn của để có vện có nhà. Giờ muốn làm cú hích chứ jì? Muốn thế mà đéo yêu xèng khốcliệt thì bốc cứt. Thế cho nhanh.


Travis Hawk (148)

Cô fải thayđủi tháiđộ trước. Từ tháiđộ cô sẽ thayđủi tư duy, thayđủi tưduy sẽ làm thayđủi hànhđộng. Thayđủi hànhđộng sẽ thayđủi được sốfận.

Điều trên con đéo nầu cũng biết, zưng đéo chiệu làm, đéo chiệu thayđủi. Cứ ngồi đó mà đọc mà nghĩ gòi lại xách cặc gác bếp thì bú cặc nghe chưa văncông.


Travis Hawk (149)

Địt mẹ cô Phi Phi gì ở trên lại có kiểu nhiều tiền sẽ làm từ thiện hehe. Yêu xèng thì vừa vừa mà sởthích lại thích nghĩ jì ra xèng. Cô quiz kiểu đéo jì mà mâuthuẫn thế coong điêng?

Cô nhẽ cũng tạng cong Sìu thôi, đéo khốcliệt enough thì bú cặc.

Mời cô cút về mới mẹ, và xácđịnh lại hướng đi.


Travis Hawk (150)

Các cô nên vầu trang nài http://www.16personalities.com/, rồi làm cái test về tínhcách để hiểu thật kỹ bảnthân mình, sau đó tính tiếp.

Đây là trang web đánhjá bảnthân được Tây lông highly recommend.

Các cô quá mải kiếm-cắn mà quên mất mình là ai, mình muốn jì. Các cô đéo hiểu jì về bảnthân mình cả. Trong khi đây là điều hết sức quantrong.


Travis Hawk (151)

Mụ Zì đã có gất nhiều địnhhướng cuộcđời cho các cô. Việc của các cô là tìmhiểu bảnthân, thấy được điểm mạnh yếu của mình, gòi chọn lấy 1 hướng mà đi.

Đằng này đéo jì đâu cứ quanh-lui-quẩn-tới suốt ngài.

Con nầu 25t trên kia còn trẻ thì tìm đường thoát Lừa đi. Hỏi hỏi con cặc jì nữa.


Tám Cá (152)

Ref: Đoàng (134)

Ha ha ha ha...
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg_pT2LEsVL_9AtL5a62XVYUKiDejumRKkOZC8tp3Vw_T6TfhnGl7kzM8YoriHxl-FydBip2fbg2HtLjeyl0FmogUZw34YtU_lLUyzItpEE8rAX7EDqn7aX96vM32YUGJfInmz5m5vICJKU/s1600/1604824_616933275059713_1194344474850343738_n-782306.jpg]

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/54/Bot%C3%B3n_Me_gusta.svg/220px-Bot%C3%B3n_Me_gusta.svg.png]


Silk (153)

Ref: Travis Hawk (147)

Anh vẫn đương cày cuốc mửa mẹ mật ga đây. Time cồng quán còn đéo có nữa là đcm.

Zưng đúng dư cô nói, anh bị cuốn vào công việc quá chả có lúc cặc nào thảnh thơi mà tìm hiểu bảnthân cả.
Đến lúc giựtmình nhận ga mình đang mất mẹ phương hướng, chả nhẽ cứ cặmcụi cày bừa mãi mãi mãi hay sâu?

Anh có công việc thunhập ổn, có điều kiện tương đối tốt. Nên đôi lúc anh thấy mình dễ bị thoảmãn bầnnông đcm, và anh căm thù điều điểu.

Anh đương tìm một hướng đi nầu khảdĩ cho tươnglai, zưng như Zì phán, anh nhẽ chưa đủ khốc niệt, chưa sãn sàng một cú nhảy, xuống hố.


Silk (154)

Ref: Đoàng (123)

Cái nầy phẩy chờ khi nầu Zì trở thành thầygiáo online đầutiên của Lừa hẵng, rùi anh mới học theo hehe


Silk (155)

Ref: Gục gặc (106)

Ah ý anh ngồi yêm một chỗ, chứ không phải ngồi chơi mà vẫn đôngxèng hehe.
Tỉ dụ như làm thương mại nhận việc thuê bọn khác làm rùi cắn % ý đại loại thế.


Quach Magic (156)

Cô Xìu chơi quán đã lâu(?) mà dễ thoả mãn vậy! Quán Bựa nhiều cao thủ giỏi mần cắn, xèng đông như kiến, truyền cảm hấng cho tôi rất nhiều. Zì thì bấthủ mẹ.
Cô nào nhắc đến cô Anh Trương ở trên, cũng là nhân tài độc đáo. Cỏn chém 30 tuổi mới kiếm được 100K tơn zưng 34 tuổi đã có trẹo, giờ thì cự phú mẹ.


Emdep Emcoquyen (157)

Ref: Đoàng (142)

"Tỉ lệ nghịch". Nghịch nghịch cái lồn cụ nhà cô. Haha. Ông chuộtcúm nài ngày xưa đi học nhẽ bị giáolàng tỉn cho ngày trămtrận nhể. Cỏn cũng biết đó là định luật Ohm, dưng cơ mà đóe hiểu sao chẳng những thẩm cồng anh ngược mẹ mà còn bóp méo mẹ cả dái anh Ohm. Thế mí tài :))


ITMAN (158)

Ref: Gục gặc (144)

Ơ kìa, Trương ĐìnhAnh hong phải 4C hay sao người ơi?


ITMAN (159)

Trường hợp cô Bill với cô Mấc thì hong được sống, học tập và lao động dưới mái trường XHCN nên đừng tính nha người ơi.


Emdep Emcoquyen (160)

Chào các văn công.

Văncông nào biết ở Nụi có chỗ dại màikềm (cắt nails) không chỉ giùm anh mới. Anh đội ơn.

Anh Gúc thấy mấy cơsở đào tạo món nài mà toàn trong Gồng. Ở Nụi thì cũng có nơi đàotạo làm nails mà không thấy hướng dẫn màikềm.

Papa anh ngẫunhiên lại có hứng với mónmỏn. Hichic, ảnh thật khiến anh bànghoàng.


Đoàng (161)

Ref: Silk (154)

Nhẽ cô nhầm?.

1. Mụ Zì k0 đủ time để mần (jáo làng).

2. Cô lên Youtube, xem 2 cái "trê-cóc"/"học tiếng AnhNhợn"/"lego xếp hỉnh nài nọ", của Lừa, thái tức zái anhách, đcm, anhách, gòi tựtử, quên, nhủ, địtcònmẹ, bố mài zíbuồi cho mini bố, cắn cái gácgưởi nài.

Thế, cô muốn chúng zư lào.

Gòi lại tự hỏi, sao đéo ai mần nhẻ. Vì k0 ai đủ nhẫn.

Con jì TaiBuong nó quay lego lên Utube kiếm triệu Tơn như gửa đít.

Cô miệt mài mần cái đéo-ai-thèm(zám)-mần. Đôi khi thành công đơn jản vại đó, người ơi: mần cái đéo-ai-thèm mần.

Mụ Zì jáo cho bọn jáo, cô là jáo F1.

Cô, hãi nhiền, bọn pearson, xuất bản từ vàng đến cám. Vụ chưởi máitếnhbảng ở Lừa năm ngoái, chính zo chưa có con nầu mần cái ruột, nên cái mái (vỏ) chả để mần đéo jề.

Lúc đầu, cô bán lên Utube 3 cái sì-liếp, xếp lego, vui học. Gòi cô mần 2 cái, tạng series, "Hóa học, ôi, zẽ như gửa đít quá aka made it easy", Địa lí, ôi; vươn vươn, ôi.

Nhắc lại, thuê streetboys nó đọc thoại.

Đó, cả 1 hoangmạc. Sao k0 bước vầu, bằng đammê chính cô đang có.

(mở ngoặc: pearson thuê dedicated các anh jáo làng kì-cịu mọi lãnh vực mần 24/7)


Đoàng (162)

Ref: Đoàng (161)

Nếu cắnđặng, xin chầu biacỏ gọi là công tưvứn zạo.


Silk (163)

Ref: Travis Hawk (150)

Anh mần rùi ra kết quả nài Kết quả
Zưng anh chỉ đọc được lõmbõm thôi, cô mần ơn tómtắt giúp anh được hem hehe. Thành cô.


Silk (164)

Ref: Đoàng (161)

Ẹc anh sẽ ngâmkiú kỹ cồng của cô, mặcdù có đôichỗ anh hông hiểu cô nói gì, cô Đoàng


Quach Magic (165)

Ref: Silk (163)

Cô có thể tham khảo ở đây. Cái trắc nghiệm mbti nài haiho phết.


Silk (166)

Ref: Quach Magic (165)

Ui ui đúng quá đi hehe
"ISFP là cá nhân đặc biệt, họ muốn có một sự nghiệp hơn là một công việc. Họ muốn có một sự nghiệp giúp họ phát triển những giá trị cốt lõi bên trong mình chứ không phải một công việc nửa vời. Vì họ thích sống với hiện tại và dành thời gian để tận hưởng nó, nên họ không thích hợp với môi trường làm việc năng động. Họ cần có không gian riêng và sự tự do để tận dụng khả năng nhận thức nhạy bén của mình.

Xem chi tiết: http://www.tgm.vn/project/isfp-the-artist-nguoi-nghe-si/#ixzz3je35qvzq
(Tôi giữ nguyên liên kết vì tôi tôn trọng quyền tác giả)"

Đatạ Quách côngtử nha, có cơhội xinđược bấuđáp.


Raovat Mobile (167)

[si="5"][co="#004477"]Bữa có vàng son nầu xài quả thinkpad yêu đóe chịu.

Zì đã nói gòi, mần zì cũng đc, miễn là tai chuyên, tôi [co="#004477"]ăn thì ở sổi[/co] . Và mất một quảng đời 1/5 đời người gầy dựng, hỡi ơi, các súc vật chưa startup hãy đi từng bước chậm mà chắc, cái gì không chắc dí buồi làm, học và trải nghiệm rồi hãy tiếp. dcm cn như lòng chài ai là chài. Anh lại đi metro mua gà thải, ngẫm đời thua ông chóa, ở tổ quốc mềnh chỉ có 2 việc kiếm ăn và nấu ăn dcm nhọc quá người ơi
[/co][/si]


Raovat Mobile (168)

This comment has been removed by the author.


Quach Magic (169)

Ref: An Hoang Trung Tuong (95)

Thế sáng tạo học xếp vào đâu Zì? Nhẽ chất nghệ??? Hay Zì giữ làm bí kíp riêng?
Tôi tìm hiểu TRIZ của cô Dũng lùn thấy khó thấm phết, với lại cũng không biết nhóm phương pháp nào thì dùng cho lĩnh vực nào.


Quach Magic (170)

Ref: Silk (166)

Hehe cô cứ bấu đáp bằng cách đong 1 trẹo tơn cho chính cô đi.


Raovat Mobile (171)

[si="5"][co="#004477"] Luyện ông chim Long:
- Bài chỉ dành cho anh: Chim short (chim short - là 1 loài mà khi nhìn thấy ổng bai, thì chủ chim cũng rầu nói chi bạn khác giới phỏng).
- Bài ngắn dưng hiệu quả kinh hoàng người ỡi:
How: chỉ cần 2 ngón tai ( trỏ và cái point & thumb) ông trỏ luồn xuống sợi gân giữa 2 ông bi, tai cái cầm trên cổ ổng tạo thành thế gọng kìm (ha ha), bóp vừa đủ mạnh, và vuốt lên trên + kéo vừa đủ căng ( mạnh gãy gáng mà chiệu à), làm 5 lần dcm rảnh lại mần ngài vài 3 bận, 2 tháng bấu cấu.
- Lợi ích: hắn sẽ to hơn và dài hơn, đồng thời quyậy lâu hơn.

Tất diên: CHim ko quyết định màn yêu phỏng, dưng tâm lý không mặc cảm cũng quyết 1 phần. Chài ai chài

Bye ngủ ngoan các bựa, mai lại cài lấy tiền mua gà thải
[/co][/si]


Beeman (172)

Cô Danco thử liên lạcvới cô Khía theo d/ c sau xem dc ko . Anhbakhia264@gmail.com


Beeman (173)

This comment has been removed by the author.


Con Kiến (174)

[si="4"][co="#003366"]

Kính Dzì và các anh chị mlt, bọn tầungầm hóng cứt

Đời tintin nhọcnhằn kiếm cắn, gần đây không có thờigian rảnh để đọc và cồng quán nhiều.

Tối nay, Kiến xin chồi lên để lậy Dzì và các anh chị mlt nhằm tỏ lòng cảmtạ chânthành.

Kiến biết quán cỡ độ 3 niên khi còn là thằng cầubấtbơ bưngbê dọndẹp.

Theo Quán, giờ Kiến đã được ọp phơ mức lương gấp 11 lần so với thời thươthuở (not bưngbê anymore).

Biết đường còn dài nhưng có được cột mốc này là nhờ phần lớn bài học tại Quán.

Kiến chẳng biết nói gì, chỉ xin chân thành bầy tỏ lòng biết ơn trường đại học vĩ đại nhất xứ Lừa, người thầy nổ nhất xứ Lừa và các bạn đồng môn bựa nhất xứ Lừa.

Trang trọng và chân thành!
[/co][/si]


Gục gặc (175)

Ref: Con Kiến (174)

Trc tiên tôi xin mừng cho anh Kiến, cầu chúc ơn trên ban phước lành cho anh thêm tăng trưởng trên con đường kiếm cắn.
Sau tôi xin được đổ cứt vào mồm anh cho ngập ngụa ngập ngụa. Anh có câu chuyện thành công, mà a không kể ra thì như vậy là anh đang sống ích kỉ, đang phụ lòng thầy của anh, hoặc không. Nhưng tôi biết có nhiều tàu ngầm vào quán vẫn mong ngóng thấy đc cách áp dụng những tinh hoa mà Zì dại để kiếm cắn. Xin anh hãy bi bo câu chuyện của mình cho tôi và cacc khác hóng cùng, và áp dụng hay quá.
Có lần vào Trại súc vật của an Pín mlt, có con lừa than vãn cách thoát nghèo, thoát đời sinh viên. Hỏi tôi cách nầu. Tất nhiên tôi bảo cỏn hãy vào quán mà vục. Nếu cỏn đọc đc cồng nài mời ngoi lên xem còn học đc j từ quán. Giá trị mà tôi nhận đc từ quán là những chia sẻ kn của các anh nhiều quá đéo muốn kể tên quá. Chúc vui.


Anh Haibựa (176)

Ối giời ôi có khộ thưn tôi ko cơ chứ.

Trông nhà giùm nguoita mà cái máy bơm kêu suốt nhẽ do mất nước cơ mà tôi ko tìm thấy ổ điện vào máy bơm cắm chỗ nào cả.

Bật điện soi đèn pin lần theo đường dây điện xuất phát từ máy bơm thì chỉ thấy nó đi vòng vèo rồi chui tọt vào téc nước trên sân thượng.

Ko tìm thấy nguồn điện mờ máy bơm vưỡn chạy mới bực mình chớ.

Nhẽ cháy máy bơm mất thôi. Xót xa quá giời ôi.

Ôi ông cấp nước sông đà ơi là ông cấp nước sông đà. Nhẽ nầu mất nước mất cả máy bơm nước hay sao.

Nguoita lại đang dulich taybuong mới chết đường lienlac chớ.

Anh chị nầu nhà có máy bơm bố trí cái ủ cắm điện gừn chỗ máy bơm em nhờ. Đầng đặt ngoài trời (cạnh sân) xong dây điện chạy tít lên tựn tum mờ éo thấy ủ cắm đâu cái.


Anh Haibựa (177)

Các anh chị cũng nên ghi rõ lại một số thứ trường hợp nhờ người quen trông nhà.

Ví như điện máy bơm thì ở chỗ nào?

Cầu dao điện đìu hòa ở chỗ nào?

Tưới cây thì tưới ra sao, đì mé dặn mỗn tưới cây xong lúc vìa bẩu sao cây chết. Vì có cây nó cừn nước nhìu có cây nó lại cừn nước ít. Anh chị để mỗn cái bình xịt rồi dặn tưới cây giùm thì tôi cũng chiệu anh chị roài.

Rùi tiếp cách sử dụng bếp từ, khử mùi... hoặc như bếp ga nhà anh chị đang trục trặc tí chỉ mỗn anh chị biết cách dùng vì chưa kịp sửa thì cũng nhắc người trông nhà hộ để họ biết.

Rùi cho cá ăn thì lượng nhìu ít ra sao, ngày mấy lần hay mấy ngày một lừn. Đíu mịa nhà em có nuôi cá cảnh tró đâu mờ dặn nhà em mỗn là cho cá ăn.

Rùi đồ trong tủ lạnh nữa. Anh chị đi dulich làm ơn trước khi đi dọn giúp cái tủ giùm. Để ngổn ngang bâu nhiu thứ (cả cá tanh mới kin chớ). Xong nhà đèn nó cắt điện luân phiên cái rụp vìa anh chị lại xót của.

Ôi nói chung là trông nhà giúp là cả một vứn đề. Anh chị cần ghi rõ lại để người trông nhà họ biết cách xử lý khi có vứn đề. Đầng coi nhẹ chuyện nài anh chị nha.


Anh Haibựa (178)

Lại còn cả món tiền điện, nước, internet, điện thoại, triền hềnh cáp, vưn vưn...

Món nào đến kỳ phải đóng tiền anh chị để sẵn xèng lại cho người trông nhà giúp.

Rồi cả đặt mua hàng qua mạng nữa. Ơ, anh chị cứ đi dulich chả nhớ món đồ nguoita hẹn anh chị sang tuần sẽ giao, giờ nàm lào?

Chưa kể nhà anh chị chả có cái bình cứu hỏa nào. Hỏi có chập điện thì toai phẩy nàm thao.

Đới, anh chị nhà giàu có tiền đi dulich nuocngoai mờ có nhờ tui trông nhà giùm thì cứ niều niệu đới.

Mờ ạn chị nầu đi trông nhà giúp cũng gáng nhớ lời toai mờ hỏi cặn kẽ một tẹo. Đầng cái gì cũng "iên tâm iên tâm" xong đến núc xảy ra chiện éo bít đường nầu mờ nần.

Anh chị cứ niều niệu mới toai.

Thế!


Đoàng (179)

Ref: Anh Haibựa (176)

Con nài,

Đã lên đến thượng, thì, mở nắp téc, ga, zòm vầu trong, thấy cái dây, treo 2 ông zái lủnglẳng. Xách mẹ ông zái zải, vứt mẹ ga ngoài, là xong, về, con chủ mần lại.

Khổ, cứ suốt ngài vĩmô mí in-out, mụ mẹ ông sủ đi.


Bua thi bua (180)

Trich "Tôi tìm hiểu TRIZ của cô Dũng lùn thấy khó thấm phết, với lại cũng không biết nhóm phương pháp nào thì dùng cho lĩnh vực nào".

1. Nói cho vuông, môn học sáng tạo là 1 môn học dạy về các kỹ năng suy nghĩ (tư duy). TRIZ là 1 trong những kỹ năng đó, hay nói mẹ cho tròn, nó là kỹ năng cao nhất trong các kỹ năng.

Sáng tạo học có 2 cấp độ học:

- Học để HIỂU QUY LUAT: nắm vững và hành động tuân theo các quy luật khách quan trong cuộc sống hàng ngày.

- Học để VẬN DỤNG: từ việc vận dụng thành thục các quy luật khách quan, chuyển sang ứng biến, sáng tạo ra những cái mới (cách giải quyết vấn đề mới), hóa giải được mâu thuẫn gặp phải trong cuộc sống.

Muốn sử dụng được TRIZ phải nắm vững các kỹ năng tư duy khác, điều này đòi hỏi rất nhiều thời gian, tối thiểu 10 năm cho 1 người có sức tư duy bình thường. Lâu phải không? Nhưng không phải là không có người học được!

2. “Nhóm phương pháp” có phải Bạn đang hỏi là “các phương pháp tích cực hóa tư duy” không?

Có nhiều phương pháp tư duy (that mean kỹ năng tư duy) trong đó có “phương pháp tích cực hóa tư duy”. Túm váy “phương pháp tích cực hóa tư duy” là như vậy:

- Method of focal objects: sử dụng trong thời trang, kiến trúc, quảng cáo, dễ dàng tìm kiếm ý tưởng mới mà không đòi hỏi hàm lượng chất xám cao

- Morphological analysis: sử dụng trong lĩnh vực đòi hỏi lời giải đa dạng, bao quát: thiết kế máy móc, mẫu mã, kiến trúc,…

- Method of control questions: sử dụng trong giai đoạn đầu, lĩnh vực mới lạ, để tìm hiểu bài toán mới lạ

- Brainstorming method: sử dụng để giải bài toán không đòi hỏi độ chính xác cao và quá sâu về chuyên môn: lập dự án, thiết kế, tổ chức, quảng cáo,…

- Synectics: sử dụng trong bài toán thiết kế kỹ thuật, hành chính, xã hội,….

Bonus:
1. Mind Map: không phải phương pháp tư duy.

2. Hiện nay, trên thế giới, có rất nhiều phương pháp tư duy mới, mà thực chất là biến thể của TRIZ. Làm loạn con mẹ nó lên đối với người mới tham gia học.


Quach Magic (181)

Ref: Bua thi bua (180)
Cám ơn cô Bua thi bua nhiều nhiều. Vậy giờ tôi chỉ đọc TRIZ lairai cho ngấm dần thôi, sẽ chú trọng vào các phương pháp tích cực hoá tư duy mà cô đã giảng. Lĩnh vực tôi đang làm cũng chưa đòi hỏi hàm lượng chất xám cao.
PS: Nhẽ cô là Dũng lùn??? hehehe.


tiểu tinhbông (182)

con lồn ịt-man

Cô đọc xong bài con Zì biên, mà anh thấy cô vẫn đéo hiểu cặc gì cả sau những cồng của cô.

Vậy nên cô đừng lôi anh ra nữa, và anh đã nói dí buồi không tranh cãi với cô nữa mà, dcm
PREVIOUS POST