Childrens common behavior regulation (Nhiđồng đạichúng hànhvi quytắc) :P1



Childrens common behavior regulation (Nhiđồng đạichúng hànhvi quytắc)

An Hoang Trung Tuong
*Giáo-dục 2015-08-23 16:00:00

Nhiđồng đạichúng hànhvi quytắc


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Tự thủa nhiđồng, Lừa các cô không được giáodục đàyđủ, thậmchí hoàntoàn không được kháiniệm, zìa hànhvi ứngxử côngcộng, Trung Tướng kêu là, đạichúng hànhvi {common behavior}, thế mới trùm.

Pama các cô, cothe dạy các cô đun cơm, luộc nước, khạc đờm, che bướm, đeo quần, mặc mũ, quẹt đít, tảy giun, etc, nhưng quên mẹ dạy các cô quanhệ côngcộng. Tóm lại, các cô chỉ tậptrung cho hànhvi cánhân, mà đéo quantâm cho hànhvi và cảmxúc của người khác, Trung Tướng kêu là, vănhóa thumình {selfish attitude}, thế mới trùm.

Cuộc thiếu giáodục bamsinh ý, đã khiến các cô, khi nhớn, hànhđộng như quân thúvật. Trung Tướng zất phiềnlòng quá, vì cơvàn các cô, tuoi 15-80, vưỡn vôtư chui mẹ giữa hai nhândân đang chụp photo, zo các cô không thích đi vòng, hoặc nhao mẹ cơđịa qua một nhândân đang bón bún, zo các cô tính nhón trái chanh.

Trung Tướng, nhà giáodục thiêntài 1000-năm-có-1, đã trienkhai 6 quytắc đạichúng hànhvi {common behavior regulation}, dành tặng nhiđồng Lừa và phụhuynh các anh ý, đặng các cô bảoban nhau, sớm từ bébỏng.

Quytac 1: xaphatara, aka offeye

Xaphatara, chữ Lừa nghĩa là, keep away from my eyes. Quytắc này quyđịnh, các cô không được canthiệp tia nhìn của người khác.

Khi một nhândân đang nhìn, hoặc hướng pha {eyes} tới, something. Thì, các cô, không được cản tia nhìn ý.

Vídụ, cú chui giữa hai nhândân đang chụp photo, sẽ viphạm quytắc.

Quytac 2: xataitara, aka offear

Xataitara, chữ Lừa nghĩa là, keep away from my ears. Quytắc này quyđịnh, các cô không được canthiệp dòng nghe của người khác.

Khi một nhândân đang nghe, hoặc hướng tai {ears} tới, something. Thì, các cô, không được cản dòng nghe ý.

Vídụ, cú ho khục-khục-khục lúc nhândân đang họp, hay đang coi presentation, sẽ viphạm quytắc. Các cô thèm ho, thì, cút mẹ ra toalét, please. Mang hàinhi khóc oeoe oeoe lên tàubay, cũng viphạm quytắc.

Quytac 3: xataytara, aka offhand

Xataytara, chữ Lừa nghĩa là, keep away from my hands. Quytắc này quyđịnh, các cô không được loanhquanh trong khoảnh tay của người khác.

Khi một nhândân đang làm, hoặc chuanbi làm, something. Thì, các cô, không được cản độngtác ý.

Vídụ, cú đâmva hậuđậu trúng cạnh bàn, hay keyboard, của một nhândân đang biên bài, sẽ viphạm quytắc. Hãy né xa, đcm, khoảnh tay nhândân.

Quytac 4: xamutara, aka offnose

Xamutara, chữ Lừa nghĩa là, keep away from my nose. Quytắc này quyđịnh, các cô không được canthiệp hoạtđộng ngửi của người khác.

Khi một nhândân đang ngửi, hoặc hướng mũi {nose} tới, something. Thì, các cô, không được cản sự ngửi ý.

Vídụ, cú phà mùi {zắm, hay thở, hay something like that}, nơi một đámđông, sẽ viphạm quytắc. Các cô muốn xì mạnh, thì, cút mẹ ra rừng, hoặc, xuống khỏi xe bus, please.

Quytac 5: xaloatara, aka offmouth

Xaloatara, chữ Lừa nghĩa là, keep away from my mouth. Quytắc này quyđịnh, các cô không được đongđưa gần mùm, aka loa, của người khác.

Khi một nhândân đang cắn, bú, mút, laliếm, thảoluận, chémgió, hoặc hướng loa {mouth} tới, something. Thì, các cô, không được cản mùm ý.

Vídụ, cú nhao cơđịa qua một nhândân đang bón bún, sẽ viphạm quytắc. Lừa từng phán, giời-đánh-tránh-miếng-nhai. Nhưng, ýnghĩa của câu này zất hẹp quá.

Quytac 6: xatimtara, aka offheart

Xatimtara, chữ Lừa nghĩa là, keep away from my heart. Quytắc này quyđịnh, các cô không được đụngchạm tâmtrạng của người khác.

Khi một nhândân đang nhạycảm. Thì, các cô, không được bénmảng.

Vídụ, cú trượt chân ngã khụy nơi tangma, sẽ viphạm quytắc. Các cô thảnnhiên tranhcãi zìa anh Oscar Pistorius bên một nhândân què hay cụt, cũng viphạm quytắc.

Ketluan

Sáu quytac above được xâydựng căncứ cơcấu sáu giácquan ông người: nhìn, nghe, sờ, ngửi, nếm, và tâmtrạng. Hyvọng chúng thỏamãn các cô, thế mới trùm.



202 Comments (Page 1/2)

Sầu Phong Xung (1)

Chưa có mini nhưng mà vẫn liu ý lại mí hành vi nài. Tại em có tật đánh dắm lén, hehe.
Lâu quá đéo lên quán mà lên phát gặp ngay bài hay hay. đkm


Sầu Phong Xung (2)

Cái đkm, em tởm nhất là nghe tiếng nhóp nhép của bọn Lừa. Đụ mẹ cái tộc chó hoang nài nhẽ đói liên miên nên khi cắn chúng phải nhóp cái mõm đặng tận hưởng hết cho hết chất từ đồ cắn thì phải


Hồng Quân (3)

Hay quá, mai cho nhi đồng đọc và giảng cho chúng một số từ bựa mà chúng chưa hiểu.


Meomeo (4)

Bài nài e ưng rất, Zì biên vừa hài hước vừa thông minh và đúng quá rất.
Em sẽ bảo mấy con bạn vào đọc

Liên quan đến bài, em kể chuyện này.
Hồi hôm đi du thuyền Na Uy, e hay gặp một vài nhóm Khựa. Vì các du thuyền hay dừng ở cùng những điểm du lịch, nên thuyền em tất nhiên hay chạm trán với 1 du thuyền Á. Nói về tàu, tàu tụi này to, hoành hơn tàu của tụi em. Tụi Khựa mà đi du thuyền Na Uy và Bắc Cực, chắc chắn thuộc dạng có tiền, vì đi Na Uy rất đắt đỏ. Ko trọc phú thì cũng dạng con nhà giàu, not nghèo. Mà nhìn chúng chi tiêu, mua mũ với áo lông cả ngàn € là đủ biết.
Trong 15 ngày đi của e ko gặp 1 Lừa nào, dù là Lừa định cư ở Na uy nên ko bàn về Lừa. Có vài Lừa đang làm công nhân trên du thuyền ko tính. Đây đang bàn về cư xử của khách du lịch.
Tụi Khựa ý, khi đi 1 mình, hay một đôi, hoặc 1 gia đình thì từ tốn, có phần khép nép. Nhưng hễ 3 Khựa trở lên một đám bạn là biết nhau ngay. Từ xa đã nghe thấy tiếng chúng, chỗ nào chụp ảnh được là y như rằng cacc ấy giương cái đéo gì như cái gậy, cái cuốc để chụp ảnh ý. Những chỗ cảnh đẹp thì đông người, thôi thì chụp vài cái ảnh rồi ra cho người khác chụp. Đây ko, hết chụp điện thoại, máy ảnh rồi ipad, chụp xong đứng nguyên chỗ đó mở máy xem ảnh, có khi post FB rồi cười hô hố.
Nhiều lần tụi Tây cũng khó chịu vì đang định chụp ảnh, chúng nhảy xừ nó vào trước mặt, chắn mẹ tầm nhìn, và thản nhiên như không.

Vãi nhất là những quả mỏm núi nhô ra bên vực thẳm hun hút, gió thổi muốn bay người. Tụi Tây hầu như đứng từ xa chụp ảnh. Vài đứa trong đó có em thì lò dò ngồi xuống rồi dịch đít dần đến gần gần mép vực để chụp cái ảnh kỉ niệm. Thế mà các anh chị Khựa nhà ra, còn nhảy lên, giơ tay hình chữ V. Đúng là Khựa với Lừa, điếc ko sợ súng.
Khi leo và xuống núi, dốc đá kéo dài cả km và rất cần phải thận trọng, người lọ theo chân người kia, trật tự mà leo mà xuống. Các bạn trẻ Khựa thì đéo vào, cậy mình trẻ khoẻ, nhanh và khéo, lao đi ầm ầm và vượt qua hết mọi người. Quả thực là dân Á mình dẻo dai và uyển chuyển thật đấy, nhưng cái tác phong làm gì cũng chỉ biết mình, như cướp giật thì dân văn minh thượng đẳng chúng ko thế.


Meomeo (5)

E lấy chó Tây và cỏn dạy bảo e rất nhiều, nhất là cư xử nơi chốn công cộng. Phép lịch sự với người khác ko kể nữa, mà ngay cả những cái mà nếu e có làm cũng ko hẳn ảnh hưởng ngay đến ai. Ví dụ cỏn ko cho em chụp ảnh người khác nếu như chưa hỏi ý kiến họ, dù e chụp xa nhiều khi họ ko để ý, cỏn ko cho em hái hoa dại trong khi hoa mênh mông ko thuộc về ai. Cỏn bảo, e hái chúng, chúng chỉ sống vài giờ rồi chết, hãy để chúng ở chỗ của chúng, chúng tốt hơn. Ăn một quả chuối, vỏ cũng nhét vào ba lô cho đến khi thấy thùng rác thì thôi. Bất kể điều gì, dù nhỏ nhất, mà cỏn biết ảnh hưởng đến người khác, đến môi trường, xã hội...cỏn đều ko làm và muốn em ko làm.

Cỏn giáo dục vện thế thì hẳn nhiên nếu có con, cỏn cũng dạy dỗ thế rồi


Meomeo (6)

Còm trên em ý nói "ảnh hưởng ko tốt đến....", sorry


Anh Haibựa (7)

Nhẽ ra là Xamuitara, nhưng không, phải xamutara, thế mới bựa.

Cảm ơn Zì, bài biên rất hay quá.

Khởi động 1 tuần mới thật tuyệt vời quá.

Thanks again!

[img=http://typeandlettering.com/images/396.jpg]


Anh Haibựa (8)

Cám ơn thần địt Meomeo cũng, về những chiasẻ

[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2015/07/21/thank-you-1930-1437451719.jpg]


Anh Haibựa (9)

Tấtnhiên, cámơn Chúa, thì luôn là lời đầutiên, ngay khi thứcdậy!

[img=http://i.ytimg.com/vi/omkD5fFdzFQ/hqdefault.jpg]


Hồng Quân (10)

[co="#cc4400"][si="6"]Giá như chị Zì biên bài này sớm từ mười mấy năm trước thì tôi đã...

Ngày ngảy, tôi chở gấu nhà chửa vượt mặt trên chiếc way tàu rách nát. Qua bờ hồ có hàng cây đẹp mỹ mãn, có vài đứa đang ưỡn ẹo chụp hình, thằng chụp ảnh lại đứng mẹ giữa lòng đường. Tôi chở gấu phi mẹ nó qua vì đéo muốn tránh sang bên trái đường, không những thế tôi còn lè cái lưỡi chó dài ngoẵng ra lêu lêu đúng lúc ánh đèn chớp lóe sáng.

Địt cụ, mười mấy năm rồi tôi cứ tưởng thế là hay lắm.[/si] [/co]


Mr Lee (11)

Cám ơn em Méo zìa nhẫng chia sẻ zìa. Méo đã zở nên Tai lông thực sự gòi.

Lừa thì zất chán quá người ơi.

Nhi đồng Lừa lúc bé cũng được học ít nhiều trong 6 quy tắc, chả zụ chúng nhất định không vứt vỏ hộp sữa khi chưa nhiền thấy thùng rác từ thuở còn học mẫu giáo.

Nhưng lớn thêm 1 chút là biết mặt nhau ngay, chung quanh chúng tuyền bần nông, và nhẫng hành vi chuẩn mực dần biến mất.

RIP Lừa.


Xoong Thủng (12)

Ref: Hồng Quân (10)

Cô vi phạm quy tắc xaphatara thì thằng chụp hình vi phạm qui tắc xawaytara vậy là hều he he he


Anh Haibựa (13)

Đỏ rực trên mọi mặt trận, trừ gold.

Như Chết-đinh, anh cũng chui xuống boong ke đơi.

Đời chạ như mơ.

Các cô ợ lại bẩu trọng.


Anh Haibựa (14)

Đã có 22 lượt share trên fb bài bải tính đến giờ nài.

Chúc mừng Ngọc Zì.

[img=http://cdn.olympiaplus.net/data/news/content/IMG_14262970422912363378584291.jpeg]


Do Duong Hien (15)

Anh cũng share,
Trồi lên làm còm.
Đọc Samutara nghĩ ngai đến phần hạthể; thả zắm, ỉa đái đừng có làm ảnh hưởng đến người khác.
DCC, các bậc pama ở lừa (đéo viết hoa) vạch mẹ chim cho con đái ven đường từ bé.
Chiều qua đưa nhiđồng đi khám; có mẹ vạch chim xixi con ngay trước cửa phòng khám. Nhắc còn quay lại "nhà anh đéo đâu".


dũng đỗ (16)

Bài này như buồi


reaper black (17)

Ví dụ cỏn ko cho em chụp ảnh người khác nếu như chưa hỏi ý kiến họ @meo

Tây vẫn có paparazi đấy thôi em, con lốp mlt vẫn thường chụp lén người khác có sao đâu


reaper black (18)

mấy cái này chỉ khi sống ở tây tiếp xúc với tây nhiều mới cần học chứ, ở lừa thì cần đéo gì fải gống mách cho nó mệt


Phong Ky (19)

Ref: reaper black (18)

Khóa mẹ mõm con này 1 tháng vì tội không phân biệt giữa Chỉ Dẫn để hướng tới "Hành vi văn hóa Công Chính" và "Hành động bần tiện nhưng ko phạm luật".

Zì ko có thời gian đôi co với suy tư hài hước của cô,nhá, he he.


Gục gặc (20)

Ref: reaper black (18)

Đcm con Lách nói như bòi anh. Cái gì tốt thì mày cố mà học, đéo học được thì cũng cố mà hiểu nếu muốn tinh bông. Ví dụ Mấy con Paparazi là mấy con mặt lồn hạ đẳng bị khinh ghét mà mày cũng lôi ra ví dụ được sao. Lên quán đã lâu mà vẫn tư duy bần nông quá người ơi.


An Hoang Trung Tuong (21)

Như cái khìu


Silk (22)

Ref: An Hoang Trung Tuong (21)

Ớ Zì bị hách lích gòi chúng mài ơi!


reaper black (23)

Ref: Phong Ky (19)

khóa cái lồn mẹ mày ấy


Lính Thủy Mắc Cạn (24)

Thành Zì đã chămlo đờisống bầnnông lầmthan từ đường ăn, nết ỉa.

Anh cũng tâmtư & sátsao với nhiđồng về bộ đạichúng hànhvi quytắc dư Zì dạy-bảo, đặng lên ông Người côngchính. Cho cả anh nữa


reaper black (25)

Ref: Gục gặc (20)

khó lắm gặc mày ơi, sống jữa 1 bầy lừa bần nông mà muốn trở nên tinh bông là khó lắm khó lắm thay. Đọc quán Zì thấy hay là thế mà vừa rời quán trở về đời sống thực cái là chất bần nông lại trỗi dậy mãnh liệt như 1 căn bệnh mãn tính hỡi ôi.


BuBua's diary (26)

Đkm, món nài phẩy tự tudưỡng bản-thân trước. Nhiđồng nhìn vầu đó mà theo. Chứ dạy nó mà đéo làm tấm gương cho nó soi thì có cái con cặc mà nó nghe với làm theo. Nhế!


Gục gặc (27)

Ref: reaper black (25)

Đcm con bần nông lại còn đéo có ý thức thoát lừa người ơi. Anh cũng trẻ rât, dưới 30 như mày. Tao áp dụng những ăn ngủ đụ ỵ công chính của Zì giáo chã chúng tao, tao thấy đời sống tao tốt đẹp hơn. Đéo có j thay đổi đột ngột nhưng mỗi ngày chọn 1 việc mà làm. Hôm qua Con Kiến cũng lên tâm sự cảm ơn Zì ở bài trc. Đó, đéo phải riêng mình tao nhận là được hướng lợi. Còn đời mày mày sống, tinh bông thì mày và liên quan hưởng, đéo tinh bông thì cũng. Do mày chọn thôi, còn đéo đổ tại được đâu con Lách ạ.


An Hoang Trung Tuong (28)

Ref: BuBua's diary (26)

Câm mùm đi coong điêng. Nhiđồng như búp trên cành, vặt thì ảnh héo, nuôi thì ảnh tươi (vè đó nha).

Cứ zèn từ sớm, là ngon. Tấtnhiên các cô cũng phải mầngương cho các anh ý. Chứ không thì, sớmmuộn các anh cũng ỉa vào pha các cô.


An Hoang Trung Tuong (29)

Bài như nài mà chả con nào bànhluận cặc gì đoànghoàng trừ em Méo.


reaper black (30)

Ref: Gục gặc (27)

thoát nghèo trước đã gặc mày ơi, mong đéo j thoát đc lừa. Trải nghiệm thực tế của tao còn wá ít ỏi nên đọc quán vẫn chưa thẩm đc nhìu chưa thấy tăng lợi nhuận lắm, cuộc sống tao hiện tại vẫn tối như đêm 30 fà ơi. Tao cần fải đc cuộc đời này vùi dập thêm nữa cho nó thông đường tuệ lối.


Meomeo (31)

@Hien: sáng ra đọc còm 15 nài buồn cười ghê. Nhớ cái thời còn ở Lừa, người nhớn cứ vạch chim (bướm) trẻ ra cho đái (đôi khi ỉa) bất cứ đâu. Mà cái câu "nhà mày đéo đâu" mới quen chứ.

@ Lách, còm 17. Đúng ròi anh, Tây cũng có nhiều loại Tây. Tụi Tây chộp ảnh người khác đầy. Em đặc biệt thích chụp ảnh các đôi (couple), trẻ con, chó, mèo. Mà chộp ở những khoảnh khắc đẹp, chứ khi đã hỏi xin ý kiến họ rồi thì khoảnh khắc đó ko còn nữa. Nhưng chó em cỏn thế, cỏn ko thích em chụp ảnh người khác mà ko làm ít ra một điệu bộ xem họ có OK ko. Nhiều khi em vẫn chụp lén mà chó ko biết, e chụp từ rất xa, phóng máy to lên nên ảnh ko còn nét nữa, và người được chụp ko biết. Và thường là chụp ko thẳng mặt họ.
Tụi nhà báo nghiêm túc bên này, khi họ chụp ảnh mình làm tư liệu họ xin ý kiến đàng hoàng. 1 lần e và chó đang lang thang khu phố cổ ko xa nhà mấy, có tụi đang làm phóng sự gì đó, tụi hỏi vợ chồng em, liệu có OK cho tụi tủi chụp ảnh cùng với cái tháp ko, và chỉ chụp sau lưng thôi, tóm lại chỉ thấy bóng 2 đứa em đi bên nhau, đầu ngẩng lên nhìn tháp. Tụi e OK chúng mới chụp.

@ Bù Bựa, còm 26, đúng ròi, dạy gì thì dạy, người dạy mà ko làm như lời mình dạy thì phản tác dụng. Trẻ con nó còn coi thường nếu nói mà ko làm


reaper black (32)

các kỹ năng sống Zì biên rất thiết thực wá nhưng áp dụng ở lừa tôi thấy gần như vô vọng Zì ui, lừa mặc định là fải đi đôi với bần nông rùi đéo khác đc. Sống gần bùn mà đéo hôi tanh mùi bùn nhẽ rất khó lắm wá.


An Hoang Trung Tuong (33)

Toi jamais. Đéo là anh.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Gfts32fl29c]


Xoong Thủng (34)

Ref: reaper black (32)

Cái gì tránh được thì cố mà tránh cô ạ. Vấn đề là cô có muốn tránh hay không.

Xin thảo luận về vấn đề ăn uống ở nơi công cộng. Bẩn thỉu đã đành rồi nhưng hành vi làm ảnh hưởng đến người khách thì tởm vô cùng. Giấy ăn vứt đầy bàn, sàn dù có sọt đựng ngay dưới chân. Lừa ăn thì ồn ào như chợ vỡ, mồm chóp chép như heo. Nhiều vàng son xinh tươi còn cố chu mỏ ra để nhai cho kêu.

Anh kinh hãi nhất là kiểu 123 dzô, 123 uống của Lừa kiểu dcm chúng mài tao đang có cái ăn cái uống đây. Rồi lũ nhi đồng cũng cầm cốc CÔ CA CÔ LA 123 dzô. Ai dạy chúng nếu không là chính lũ già đầu nhể?

Các cô nên cho nhi đồng đến nơi ăn uống yên tĩnh, sạch sẽ. Nếu chưa có nhiều xèng thì hãy làm như Zì nói mua đồ về bảo viện nấu ở nhà rồi tập ăn uống nhỏ nhẹ, gọn sạch.


reaper black (35)

@meo thần địt

đúng rùi thích chụp thì chụp thôi e, cố gắng chụp sao cho khéo ko để đối tượng fát hiện là ổn, cũng đừng chụp thẳng mặt chụp fớt fớt cái mặt nó thôi.


Travis Hawk (36)

Moa đơi Moa đơi địt mẹ con Đen.

Zững quytắc ứngxử trên vưỡn ápdụng ngon ở Lừa được, có đéo jì mà khó. Con nầu đéo làm theo thì kệ mẹ cỏn.

Moa gất ghét con nầu trong fồnghọp mà để chuông để thoại, trongkhi đã nhắc trước đó. Nhận điệnthoại cũng. Muốn nghe thì cút xéo ga ngoài mà nghe, cứ lầmlầm dcm lầmbầm muốn tát cho fát.

Có lần đương cuộchộp căng địt mẹ điệnthoai coong điêng nầu nó đổ chuông hò dô ta nào kéo pháo ta vượt qua đèo dcm làm Moa jựt hết cả mềnh, tí nữa tán mẹ cốc nước vầu mặt dcmnc.


Meomeo (37)

Lại nói về chộp ảnh. Có lần tụi e đi chơi xa nhà, vùng biển vắng, ở đó có khu tắm tiên. Đang dạo chơi vách núi thì thấy có 1 thằng Tây, ui chao ui, cao, to, đẹp trai dã man mà Trần Con Nhộng. Đặc biệt cỏn có quả kèn khủng thôi rồi, e chưa từng thấy (trừ phim). Đến chó em cỏn phải kêu lên xuýt xoa khen kèn con kia to thế. Cỏn đang đứng chống tay vào thân cây, mắt nhìn ra biển. Máy ảnh e đang sẵn trên tay, e định chụp quả ảnh độc này về khoe bè bạn. Chó em cản ngay, cỏn bảo hãy để anh ta yên, đây là zone của anh ta. Em có hơi tiếc nhưng chó nói có lý. Chỉ vài giây sau, linh cảm có người đang nhìn, cỏn quay ra nhìn vợ chồng em chăm chú, tụi em chuồn vội. Giờ trong đầu vẫn còn hình ảnh nuy của cỏn.

Lừa ở Tây, thế hệ F1 chưa gột rửa Lừa đâu, phần nào thấy cái hay của họ thì học hỏi. Cái gì của mình dở thì cố hạn chế. Em đi ăn với Tây thì phong cách đúng quý bà Pháp, ngồi thẳng lưng, khửu tay ko chống lên bàn, nhai nhỏ nhẹ, ko hở miệng. Cơ mà ở nhà, ăn đồ Việt, chả có ai nhìn mình ngoài chó nên đôi khi cũng thả phanh. Có lần chó e trêu con mèo Xinh nhà em : " con ăn cũng ồn ào như maman vậy". Hi hi, tụi baby của bạn bè em bên này toàn chê maman chúng là ăn ko khép miệng và ầm ĩ quá.
Thế hệ F2 nếu có 1 trong 2 pama là Tây thì sẽ gần như Tây hoàn toàn.


Travis Hawk (38)

Nhiđồng zư cây non. Muốn ảnh nhớn lên thẳngtắp hoànhtráng fẩy zèn ảnh từ nhỏ cho vầu khuôn fép dcm DDDD.

Nhiđồng Lừa thời nay tội quá hỡi ôi. Học thêm học bớt suốt ngài địt con mẹ.


reaper black (39)

Ref: Travis Hawk (36)

địt mẹ con ngu, nó júp fá vỡ ko khí căng thẵng của buổi họp júp jảm xì chét đéo biết cám ơn nó thì thôi.


An Hoang Trung Tuong (40)

Cungcấp cho quân lợng điêng một côngcụ biếngnhác:

Coi cồng đéo cần vào quán

Quân nào lười và ít thờigian zưng vưỡn muốn theodõi cồng Quán, thì liu cái linh trên vào phavâuzit.

Trang ý không có nộidung gì, zưng chỉ show 50 cồng mới nhất của Quán, xếp từ mới tới cũ, và tựđộng nạp mõn phút. Lích chuột vào tên con biên cồng, thì tới trang chính của Quán đang thảoluận.


Travis Hawk (41)

Moa nhớ lúc nhỏ, có lần đương cắn cơm cùng jađình thì Moa đánh zắm fát bùm bùm bùm, đcm to to là.

Ông jà đương cắn ngon vội cho một bạt tai ngay vầu mặt, kêu mày chim cút ga kia mà đánh zắm. Cả nhà đương cơm-nước, địt mẹ mài.

Moa đau quá khóc hu hu hu. Từ đó tởn mẹ tới nay đéo dám oánh zắm đám-đông. Trừfi ngồi chên xe bus hay tàu (train) hay tàobay (air plane) bí quá đéo ga toalet được thì gồng cơ đít, thả zắm nhẹnhàng dcm nhẹnhàng để tránh fát ga tiếng ồn hehe.


An Hoang Trung Tuong (42)

Cuối trang trảng có nút share trên FB. Các cô nếu thấy tiệndụng thì se coi.


Travis Hawk (43)

Lừa các cô, cái chuyện oánh zắm zong địt mẹ là nhất quả đất.

Sở làm Moa jờ có con cứ vầu thangmái là cỏn oánh zắm zư sấm dcm tài tài là.


An Hoang Trung Tuong (44)

Cẩm Ưng Batô {Comme Un Bateau}. Như Một Ông Thuyền,

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=1NCUxq_4w7g]


reaper black (45)

Ref: Xoong Thủng (34)

hôm kia tôi cũng mới 123 Zzzô đám sinh nhật đứa bạn thân, có cả mấy em con gái xinh xinh cũng 123 Zzzzô lun thế mới máu. Đỡ cái là cắn bú trong fòng tương đối kín nên cũng ko ảnh hưởng đến lừa xung quanh lắm.

Còn cái thói wen vất jấy lau mõm tại chỗ sau khi ăn thì cô nói chuẩn rùi, cứ mỗi lần vô quán cơm quán fở là tôi fải gom hết jấy ăn với tăm vương vãi lung tung dưới đất bỏ vào thùng rác, thì mới có tậm trạng mà ăn, đụ mẹ dơ đéo chịu đc.


reaper black (46)

Ref: Meomeo (37)

ừa lại đúng típ em Méo, vào nơi sang trọng thì hãy cố tỏ ra lịch sự, còn lúc chỉ có 1 mình thôi thì cứ thả rông đi đừng có gồng, gồng wá đứt mẹ gân dễ xì chét chứ bổ béo đéo gì. Nói chung cứ cố sống khác với bẩn chất của mình khó chịu fết em Meo nhở.


An Hoang Trung Tuong (47)

Khóa mẹ mùm coong điêng Nách 3 ngày.


Tử Thần Đen (48)

tôi đang hứng cồng, khóa khóa cái nồn đụ mẹ con hói điên.


Travis Hawk (49)

Moa chỉ cần các bậc cha-mẹ Lừa dạy các em đừng đái ỉa bậy nơi côngcộng là tốt lắm gòi.

Địt mẹ đương đi giữa đường, tự zưng có con vác nhiđồng vạch bướm xi đái thấy nản quá các cô ạ.

Mấy thằng Tây lông chỗ Moa nhiều lúc kháy đểu bẩu tao đéo hiểu SG mày là thànhfố hay hố-xí côngcộng nữa. Đi đâu cũng thấy đái ỉa bậy khắp nơi nơi.


Mun Mun (50)

Tui đọc đám cồm men của bọn khách Tây sang VN du lịch, chúng nó khen xã giao một hồi nọ kia rồi quay ra hiện thực: rằng thì là ko hiểu nổi xứ gì mà người dân có thể ăn uống, ỉa đái, ngủ...cùng 1 chỗ luôn được! Rồi chúng nó khoe ảnh chộp được ở VN: Phố củ toilet là bếp nấu ăn, rồi đám lừa ngồi ăn cạnh cống thoát nước đen ngòm, ngồi ăn cạnh đống rác hôi thối, rồi đứa thì ăn xì xoạp, đứa thì cho con đái ỉa ngay bên vệ đường! Về cái ngủ thì chúng nó khoe cả series các cảnh dân lừa ngủ mọi chỗ mọi nơi mọi lúc: anh xe ôm ngủ vắt vẻo trên wai tào, bà cô ngủ ở ghế đá, mấy chị đồng nát ngủ vỉa hè giữa trưa úp nón lên đầu, dân văn phòng nằm la liệt dưới chân bàn làm việc...
Đã từ lâu, tui bỏ thói quen ngủ trưa, ko gà gật trong giờ ban ngày. Hạn chế tối thiểu le la vỉa hè (nhẽ cả năm chỉ đi ăn vài ba lần với mấy đứa bạn trẻ trẻ). Tôi mang tinh thần của Zì truyền dạy cho bọn nhi đùng luôn. Giờ chúng biết giữ vỏ bánh vỏ kẹo trong balo cho đến khi tìm thấy thùng rác, luôn mang chai nước theo người để ko uống chung cốc chén ở trường với bạn,... Hi vọng dăm ba năm nữa chúng kiếm được học bổng là cho chúng biến khỏi xứ hình rươi này thô!


CBDN - CBDN (51)

Đọc cồng của các cô thấy công cuộc giáo chã nhi đồng Lừa còn gian nan phết.

Thế mà lâu nay tôi cứ chủ quan nghĩ rằng hầu hết nhi đồng ở các thành phố lớn bây giờ (tầm thế hệ tintin khoảng 15 tuổi giở về sau)là bắt đầu tiếp cận những điều tinh hoa, những điều văn minh đơn giản - hợp lứa tuôi của bọn bỏn gần hết rồi cơ. Nhưng mà nhẽ cóc phải, hóa ra tui cũng sa lông nan gộc.

Nói hỏng phải khoe, chứ hệ thống nhi đồng nhà tôi toàn ít nhiều dính líu tới tí giáo dục quốc tế (cả quốc tế xịn 100% - lẫn quốc tế giả cấy (như lời cô Zì phán đâu đó) - nên bọn trẻ cũng khá OK theo 6 quy tắc trong bài biên rồi. Nghĩ mà thấy mai mắn và nhẹ nhõm phết.

Tất nhiên nền tảng giáo dục gia đình là quan trọng rồi, nhưng từ trường hợp các nhi đồng nhà mình thì tôi rất thấm rằng: môi trường học tập - sinh hoạt tác động rất nhiều tới sự hình thành nhận thức hành vi của bọn trẻ.


CBDN - CBDN (52)

Đọc quy tắc 1 của cô Zì, tự nhiện nhớ tôi có tật từ bé: đó là tôi rất khó chịu và hay có phản ứng dữ dằn khi ai đó không quen biết mà cứ nhìn chòng chọc hay có biểu hiện thân thiết thái quá với vào mình.

Ngày bé, tôi thuộc dạng bụ bẫm so với mặt bằng chung của trẻ con thời thiên đang, nhìn ảnh cũ thấy hai má hồi nhi đồng lúc nào cũng phúng pha phúng phính. Nhẽ thế nên hồi nhỏ tôi rất hay bị\được bạn của pama bẹo má, vuốt má hoặc tự nhiên thơm thít.

Những lúc ấy phản ứng của tôi thường là gạt ra, lùi lại, mặt lù xù khó chịu, rồi thường lén lấy tay mình chùi chố má vừa bị người lớn vuốt hoặc thơm, làm mama tôi nhiều lần lúng túng - nhẽ ngượng với bạn vì hành vi của con - tức là tôi.

Sau đó lớn lên rồi đến tận già sắp tiền mãn tin, ai không quen biết mà cứ nhìn tôi chăm chăm là tôi khó chịu, trân mắt lên nhìn thẳng lại, cho đến bao giờ đối tượng chịu cụp mắt đi chỗ khác thì tôi thôi, hầu như chưa chịu thua ai trong những cuộc nhìn kiểu đó bao giờ.

May mà chưa gặp nhân nào giang hồ, chứ không mình cứ nhìn lại kiểu đó nhẽ có khi án mạng rồi cũng nên.



Xoong Thủng (53)

Ref: Mun Mun (50)

Minh họa cồng của em Mun

DCM nhiều con anh quen nói vất vả mất cũng phải ăn phở vỉa hè hàng Trống. Và nó đây

[IMG=http://www.chanphuocliem.com/TrangLuomLat/10MonAnVietTrongNhungMonNgonNhatTheGioi/PhoBo1.jpg]

[IMG=http://a9.vietbao.vn/images/vi902/2014/6/22180204-20140610150140-6.jpg]

[IMG=http://img.webphunu.com.vn/Upload/images/Quan/24-2014/t3/3/pho-bung-via-he-hang-trong-2.jpg]

2 con tây lông thích trải nghiệm he he he
[IMG=http://webdata.vcmedia.vn/k:webdata/100/9f01f411b7c1c/xep-hang-an-pho-bung-via-he-pho-hang-trong.jpg]

Anh thì dí lồn vào ăn


Day-dreaming (54)

dựa vào các quy tắc Zì vạch ra, bổ sung vài tật xấu xa nè:

- Đĩa thức ăn chọc đũa vào rồi lại đéo gắp nữa. (đéo ngắm kĩ miếng ngon, chót gắp thì gắp cho chót, rồi vất đi cũng được. Miạ chọc vào rồi,dính đống vi rút, nước bọt khắm thì ai ăn được nữa).

-Đến nhà ai, thân quen, thấy người ta đang nấu, bài biện món ăn thì nhón tay bốc bải vài miếng...

-Nói chuyện ghé sát mõm, tai như thân tình lắm lắm...cái nài là hay xảy ra với mấy bố say, mấy bố dê dê.

-Đứng đếu đủ xa chỉ chỉ trỏ trỏ, bình phẩm chuyện người.


CBDN - CBDN (55)

Ref: Xoong Thủng (53)

Nhìn phóng sự ảnh phở vỉa hè của cô Thủng sinh động phết.

Tôi mỗi lần chứng kiến cảnh những người bán hủ tiếu, bánh cánh, cháo lòng... dạo (bán hàng xe đẩy ấy) đi đưa hàng bằng xe đạp mà "ngưỡng mộ" các cô đó phết.

Trước cửa cơ quan tôi có đôi vợ chồng bán hủ tiếu dạo. Nhiều lần chứng kiến anh chồng một tay lái xe đạp, tay kia bê bát hủ tiếu có gác đôi đũa, chả đậy điệm quái gì, luồn lách lên xuống giữa đường phố tan tầm đông đúc và bụi mù để mang hủ tiếu cho khách nào đó gọi hàng qua điện thoại, nhiều khi còn có đứa con dặt dẹo ngồi sau xe nữa.

Thế mà đến nơi vẫn chả sóng tí nước nào, rau giá chả rớt cọng nào, đũa muổng vẫn nguyên trạng, tôi thấy anh ảnh cứ như đang làm xiếc chứ chả đùa.

Tiếc là chưa chụp được ảnh như cô Thủng. Để hôm nào xin ảnh cho chụp quả ảnh lưu niệm làm bắng chấng.


Day-dreaming (56)

À còn cái tật của các mác tin tin trên là thấy trẻ con là véo má, sờ đầu vuốt tóc, hun hít, rồi sấn sổ bế, lựng.

Tởm nhất là "hun một cái"...em bé thì như thiên thần, các ông bà từ ngoài vào, người ngợm bẩn thỉu khói muội ô nhiễm thế mà ghé mồm hun hít...


Nghiện Lồn (57)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe..., các cô làm anh nhớ đến vụ đánh rắm trên đường...

Đã lâu lắm, hôm đó anh đi way tàu, đi trước anh là một ông già, trước nữa là một cô gái trẻ... bổng nhiên cô gái nhổm mông đánh cái rầm...

Anh cười sặc sụa..., ông già đi rà rà bên anh bực mình gắt với anh:

- Cháu thấy không? con gái gì mà chổng mông địt cái rầm giữa đường giữa xá? Quân mất dạy...

hehe... Anh cười giả lả, rồi chạy lên để nhìn mặt cô cổ, thấy cũng xinh... hehe...[/co][/si]


Phong Ky (58)

Đúng là dại măt, thôi hôm nay coi ra ngõ dẵm phải shit, he he.


Martin Bui (59)

Chaò Zì!

Chào e Meo xinh đẹp, tài hoa!

Chào lũ bựa già, bựa non!

Anh ngoi lên trong ánh nắng thu nhạt nhòa của cõi Âu già tĩnh lặng, thuần khiết và giá dầu giảm (thuật ngữ vintage của lợn lòi Vện Tỉn aka Ngọc Đánh aka Vợ Đánh hehe nghĩa là: chả có đéo gi để nói).

Theo a, hành vi và ý thức hệ phụ thuộc vào hoàn cảnh, môi trường sống và tự chúng sinh ra hoặc tự đào thải.
Ví dụ như a, tất cả những điều trên bài của Zì a đều được Mama a (1 giáo phường) dạy dỗ, uốn nắn ngai từ khi còn trứng nước. Cơ mở rồi sao, khi ra đường môi trường xung quanh tuyền bừn nông chất phác hehe a đành theo thôi, ko lẽ làm còn thiên nga để bầy quạ đen hắt hủi.

Khi sang bên nài, a như được thoát xác hòa nhập với môi trường cực nhanh. Ấn tượng đẹp ban đầu của a với bạn xã là đi nhẹ nói khẽ, cười duyên, ăn uống ko ồn ào (@ Meo), ngồi lưng thẳng, 2 tay đặt đùi, mắt nhìn thẳng, chuẩn từ động tác cầm dao, dĩa tới thìa ăn súp... hehe khác hẳn nhận định bừn nông mới Đông Dương sang...ơn zời à nhầm ơn Mama a!

Ấy mờ đến khi sinh hoạt với bầy lừa a lại đúng chuẩn lừa, ngồi xổm bú thuốc, chửi bậy ồn ào, bú ziệu mặt đỏ như gấc, mắt đỏ sọng và húng chiến.

Cũng may sau này cưới bạn xã a, sống tách xa cộng đồng lừa, tính cách hoang dại bừn nông đã nhạt nhòa, chỉ thể hiện trên fb.

Hành vi đái bậy theo a thấy thì ở đâu cũng có, nhất là các bạn đã hơi xỉn, thận iếu và ko thể tìm ngay được wc. Cuôn Bá Lý hiếp đã tưng được a trường thuật gần như trực tiếp 4 e gái Tây lông xinh xắn mới bước xuống khỏi tiệc rượu trên xe lmousine 3 khoang hehe tụt quần ngồi đái bậy ngay trước cửa nhà a.


Day-dreaming (60)

[img=http://www.honnho.com/VanNghe/TaiLieu/DaiHoaMatNuoc/GapHCM-Dateien/image003.jpg]


chuẩn tướng (61)

An Hoang Trung Tuong,
Cảm ơn Zì đã đúc kết 6 quy tắc vàng này để thảo luận với nhi đồng, Tôi sẽ học thuộc và thảo luận ngay với nhi đồng hôm nay. Thế mới trùm!
Tinh bông là đây chứ là đâu nữa
Các cô cũng phải nên học như một nhi đồng đi, nếu không các anh ý ỉa lên đầu các cô đấy.
ah, anh sẽ chia sẻ bài này trên fay bức.


Bộ Đội Bắn Đòm (62)

Ref: Day-dreaming (60)

Hành đụng nài nhân zân gọi là bú mùm chứ đéo phải hun hít đcm con bần lông TKC đụ mạ cặc @Tĩnh lợn


Martin Bui (63)

Khi lang thang dạo phố, a vưỡn chụp trộm khi bắt gặp cái đẹp.

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/11903736_1676691149231407_4056325085527775809_n.jpg?oh=28bead894dd691509add3dece899a63a&oe=56357F2F]


Hoặc cái a thấy hay ho, vui vui.

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/11905798_1676690972564758_1280561583770161415_n.jpg?oh=d981590932f37e760b9c215eac2ce514&oe=56783411]


CBDN - CBDN (64)

@ Cô Zì:

Quytac 2: xataitara, aka offear :".... Mang hàinhi khóc oeoe oeoe lên tàubay, cũng viphạm quytắc."
=======================
Cô Zì đưa ra nguyên tắc - nhưng có gợi ý gì không cho tình huống này: khi mà thực tế là đôi khi các pama băt buộc phải cho hài nhi đang tuổi khóc oe oe di chuyển bằng máy bay?

Nhi đồng nhà tôi xả lượn máy bay từ thưở lọt lòng, may mà bé ngoan hiền (không khóc quấy hay sợ hãi), và nhà tôi cũng chuẩn bị kỹ càng mọi thứ, nên chưa lần nào xảy ra tình huống khó xử chứ không thì cũng phiền phết.

Nhiều khi đi máy bay phải thụ động nghe trẻ quấy khóc cũng mệt mỏi, ức chế thật. Nhưng nhi đồng kiểu hài nhi thì trách làm sao được, pama chúng cũng làm hết cách mà không dỗ được on, họ cũng ngại với mọi người, nhưng bọn trẻ cứ khóc đến khi chúng thích nín thì tự nín thôi.

Kinh nghiệm của tôi khi cho bé sơ sinh đi máy bay là luôn ấp con trong lòng, cho con áp đầu vào tim mẹ để duy trì nhịp đập và hơi ấm sự quen thuộc; và luôn nhắc mình phải bế con một cách chắc chắn - bế chắc chắn chứ không phải bế kiểu ghì chặt nhé. Vì tôi nghĩ khi trẻ được ôm chắc chắn sẽ giúp trẻ hạn chế bớt cảm giác bị di chuyễn.

Sở dĩ tôi dùng từ "chắc chắn" vì khi phải bế trẻ lâu, đến một lúc nào đó người bế sẽ mỏi tay, mỏi vai - và vòng tay tự nhiên lơi lỏng 1 cách bản năng mà pama nhiều khi không để ý, nhưng trẻ thì sẽ cảm nhận được sự lỏng lẻo đó đấy, dẫn đến cảm giác bất an của trẻ.

Tôi áp dụng cả kinh nghiệm này khi đưa trẻ đi xe hơi đường dài. Nói chung thấy hiệu nghiệm.


Bộ Đội Bắn Đòm (65)

Địt mẹ cô Phong Kỳ còn nợ anh vụ giảng về xuất xứ lạch sử bức hềnh nài đái nhế

http://s5.postimg.org/wkql27a93/image.jpg


Xoong Thủng (66)

Ref: Day-dreaming (54)

Em Mình thảo luận Đoàn Chuẩn, anh từng bị lãnh đạo phòng mồm thối uống rượu rồi vít cổ thì thầm, mồm nhãy mỡ, lông mồm chưa cạo thật tởm quá đi thôi.

Sau này nghỉ việc anh góp ý vào hôm rượu chia tay ảnh dỗi, ảnh bảo ảnh quý mới làm thế ha ha ha


Bộ Đội Bắn Đòm (67)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (65)

Đcm anh bốt lại hình hỉnh

[img=http://s5.postimg.org/wkql27a93/image.jpg]


Day-dreaming (68)

Ngài ấy, được đi cùng với 2 chị người Iran với 2 đứa con xinh như thiên thần chạy lẫm chẫm như thế nài

[img=https://iranianbabynames.files.wordpress.com/2014/01/iranian.jpg]

hai thế nài

[img=http://versioned.nameberry.com/blog/wp-content/uploads/2012/02/babygirl.jpg]


Đến mềnh cũng chỉ xuýt xoa, khen và ngắm thế mà vừa xuống xe vào plaza mua sắm thì hết mấy em hót girl bán hàng, người mua hàng xúm vào xoa đầu, vuốt má....ko để ý 2 mẹ bé gần như nổi đóa. Bị phản ứng, kiện cáo thì lại bẩu là coi mình công dân hạng hai.


Bộ Đội Bắn Đòm (69)

Chết cười bọn mới bọn khựa chúng nó thi vẽ cô cụ khà khà

[img=http://s5.postimg.org/kqx9l9n3b/image.jpg]


Phong Ky (70)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (65)

Uh cô Đòm, để mai nhé, hôm nay xui xẻo quá, đầu tuần cũng hơi bận. Sure.

Em Mơ Ngày post quả hình thiên thần làm Anh nhớ lại cách đây 5 niên. Hồi đó Anh có ong bạn người Úc vợ việt, gọi là bạn nhưng ông khá già, hai người có cô con gái đẹp như thiên thần, tên Việt là Mẫu Đơn.

Khi mới quen ông trước đó thêm 3 niên nữa, Mẫu Đơn có 10 tuổi, hay qua chỗ làm của bố vào dịp cuối tuần thứ 6-7. Gọi chú xưng em với anh. Anh hay mua vài món đồ nho nhỏ xinh xinh tặng em, em thích rất thường bẩu ôi oi em thích chú lắm, nắm cổ hôn má anh.

Nhìn em rạng rỡ anh...


Phong Ky (71)

Thời gian vụt qua, sinh nhật tuổi 13 Anh tặng Mẫu Đơn ông đồng hồ Casio mua ở Diamond giá 3tr mấy, thời đó là xịn so mức lương của anh. Phải nói em khá bất ngờ vì là cái đồng hồ đầu tiên mà em có, em thốt lên ôi chú của em mắt ts long lanh rồi quàng tay ôm hôn anh.

Anh sững người, vì đã cảm nhận được dấu thiệu của thiếu nữ đang nẩy nở trên cơ thể Mẫu Đơn. Anh ngượng ngùng, lúng túng... Sau đó ko qua chỗ bố em vào dịp cuối tuần nữa, 3 tháng sau em về Úc học, rồi bố em cũng về, đã 5 năm rồi. Fb anh cũng đóng từ thửa ấy, giờ em 18t...


Day-dreaming (72)

tiên sinh khoe khéo quá...các bé bi thì rất là ..nói thế nào nhẻ? Gọi là nymphet Lolita gì đó cũng được. Rất là nhại cảm thông minh....để được líu ríu gần gũi, ôm cổ thì chắc caí người đó cũng DDDD.


Tran Tuan Son (73)

Ui, dạo này bài mới về liên miên liên miên, miềng đang duyệt các cồng cũ từ mấy bài trước do dạo tháng 6, tháng 7 bận túi bụi túi bụi thấy bài về giáo dục nhi đồng phải trồi lên cồng cái, đội ơn Zì.
Ps: Tranh thủ cồng cái xem có tem phiếu gì không vì ma mới được gắn tem tằng tằng mà gato quá, mẹ tính lừa vẫn chưa bỏ được :)


Pú lit (74)

Không thấy cái hình ở bài biên Zì ơi. Con Bín có [ss:color: blue;]<a href="[ss:color: #e69138;]http://voongngaupin.blogspot.co.uk/2014/09/co-noi-nao-suong-hon-nuoc-viet-nam.html[/ss]">[/ss][ss:color: blue;]bài cũ nài</a>[/ss] hay phết


Day-dreaming (75)

nói về cái khoảng cách khác biệt lớn lại tạo ra lực hút lớn như thế...dường như khó có thể định nói rõ. Dường như bản năng thì con gái mạnh hơn con trai, con gái thể hiện sớm hơn con trai.


Pú lit (76)

Code chèn link hỏng cụ rồi.


Thuốc Lào (77)

Ref: Pú lit (76)

Con Bín có bài cũ nài hay phết.


An Hoang Trung Tuong (78)

Ref: Martin Bui (59)

Địch cụ con bầnnông. Đừng ngụybiện thanhminh cho vănhóa bầnnông tángtận của cô.


An Hoang Trung Tuong (79)

Hànhvi chụp trộm thực za đéo viphạm quytắc nào trong 6 quytắc trên bài. Zưng nó nằm trong một lãnhvực khác, Zì sẽ zạy sau.

Zì cũng không coi chụp trộm là xấuxa, nhất là chụp chungchung, không đặctả, và không zõ mạt.

Con nào đéo muốn ai chụp mình thì đừng za phố, hoặc cắnbú như này:

[img=http://img2.yourmiddleeast.com/media/news/images/2012/660x390photo_1340904369925-1-0.jpg]


An Hoang Trung Tuong (80)

Ref: CBDN - CBDN (64)

Zì không trách hàinhi khóc oeoe trên tàobai, mà Zì trách pama chúng, thưa cácmác.

Tạisao lên tàobai của Tai Lông chúng Zì, thì không thấy hàinhi khóc? Hỏi đã là giảnhời.

Hàinhi khóc giai đến nhức đầulâu, chỉ có là (i) chúng đang bịnh nặng, và (ii) chúng hờn.

Hàinhi bịnh, mà pama còn cốtình mang lên tàobai, đó hầunhư là một tộiphạm.

Hàinhi hờn, hoàntoàn zo giáodục.

Zì biết chắcchắn zằng, zững hàinhi Lừa khóc váng cả óc trên tàobai, là chúng hờn. Cothe có zững ngoailệ, zưng cực không nhiều quá.


Frankers Lee (81)

Bài nầy hay cái địt con mẹ nó,thế mới trùm ô hô!


Frankers Lee (82)

Zì còn chuyên môn nào thì chỉ đạo Lừa bọn anh luôn 1 thể đủ mé hehe


Frankers Lee (83)

Thế còn nguyên tắc số 75 Xachimtara như nào đcm Zì chỉ đạo anh cái đcm! ko đc nhòm chim anh khi anh đang đái?


Martin Bui (84)

Ref: An Hoang Trung Tuong (78)

Ơ kìa, a có thanh minh thanh nga đâu, Zì ơi!

Í a là đi ví bụt thì mặc áo cà sa, đi ví ma mặc áo giấy- Rồi bớt mặc áo giấy dần đi tới khi dứt hẳn kẻo bị ám thành mặt tối, từ trường xấu hehe.

Nhi đồng nhà a thì đương nhiên sẽ hưởng thụ uốn nắn ko có tính bừn nông trong trỏng, và bọn a luôn hướng tới 1 môi trường non lừa cùng các thể loại bẩn khác.


An Hoang Trung Tuong (85)

Ref: Martin Bui (84)

Câu này là thanhminh ngụynbiện chứ còn đéo gì nữa

"đi ví bụt thì mặc áo cà sa, đi ví ma mặc áo giấy"


Củ ChuốiTây (86)

Về việc cho nhiđùng đi mái bay,cũng nhiều cái khó phết Zì.

hôm rồi từ Gồng về Nụi, đang ngồi đọc cái nguyệt san, của Vietjet, về bà mẹ cảm ơn nhân viên khi dỗ dành nhiđùng khóc. Thì hỡi ôi, 2 thằng trẻ con 3,4 tuổi, chạy huỳnh huỵch dọc lối đi của mái bay. Zư papa chúng ngó lơ, đcm.

Bọn nhân viên dẹp một lúc, đưa chúng về chỗ, thì lại 1 nhi đùng khác, vẫn đang bế, khóc oeoe, oeoe. 2h bay mà nản quá người ơi.

Zì ơi, đi Bali chơi, thì cần chú ý gì nhiều? Gần đơi, lá cải phản ánh Lừa nhân bị ghét, bị coi thường nhiều nơi làm tâm tư rất.


An Hoang Trung Tuong (87)

Tạisao Lừa hàinhi hay hờn zai?

Đươngnhiên zo giáodục láokhoét của Lừa là cănbản. Zưng có một nguyênnhân nữa khiến hàinhi Lừa hờn kanhhoàng, đó là zo, các anh ý [fo: color="#FF0000"]không zùng núm vú caosu đủ lâu[/fo].

Thường khi mới sanh, hàinhi Lừa cũng được nhét vú caosu vào mùm. Zưng chỉ đến quãng tháng thứ ba, thứ tư, thì Lừa cứ tháo mẹ vú vủ vứt mẹ đi.

Tai Lông chúng Zì, ngược lại, cho hàinhi ngậm vú ít nhất 2 mùa.

[img=http://media.yeutretho.com/2015/08/11/1439261030_harpaer-seven1jpg.jpg]

Zĩnhiên Tai Lông chúng Zì cũng có zững hàinhi táotợn, nhè mẹ cả vú khỏi mùm, gòi khóclóc quấyhờn. Zưng số này zất không nhiều quá, và thường zo các anh ý đang bịnh, chứ đéo phải các anh ý cốtành hờn.


Củ ChuốiTây (88)

Anh thì thật, bần nông lắm, cho tới ngày biết Zì,

Chỗ đám đông, nhiều khi không nhịn được, anh nhẹ nhàng, thanh thoát thả zắm, chút một, chút một. Tập zư thế, biết đâu cũng zơi vào một trong các món Thập Zâm công của Zì chớ đùa. hehe.

Ăn thì cứ tồm tộp zư lợn, cơ mà, bây giờ thì không. Ăn đũa là đã ngượng ngượng, mà nhiền thấy bát nước mắm chung thì cảm giác ngon miệng đã giảm.


Martin Bui (89)

Ref: An Hoang Trung Tuong (85)

Vầng, gọi là ngụy biện cũng được, a ko cãi vì trong máu có 2 dòng như vậy, muốn tẩy hơi khó, chỉ ém nó đi và hy vọng cho f1 nhà a hoi.

Bé bi đi máy bay hay khóc do thay đổi môi trường, khi lên cao áp suất ko khí- bé khó thở, ù tai, tức ngực nên quấy hoi, cứ mua sẵn cái đút tai (như nào thì mời gúc), a thấy bẩu thế, thực hiện thì bé bi nhà a ko thấy có hiện tượng quấy.
Hay nhóc nhà a ngoan heeh a biết đéo.


An Hoang Trung Tuong (90)

Hàinhi hờn, là bịnh từ lúc anh ý còn bébỏng.

Khi hàinhi chưa biết thảoluận, mà muốn một điều gì, thì anh ý sẽ khóc. Anh ý khóc, mà được đápứng, thì anh ý sẽ quenmui, thành một phảnxạ, thành taychuyên khóc.

Gòi đến khi anh ý khóc, mà các cô, aka pama của hàinhi, đéo chịu đápứng, thì anh ý sẽ hờn. Đó là một màn sotài của hai nhândân, một là pama nguđộn bầnnông, và hai là anh hàinhi bốláo.

Hàinhi khóc lúc bịnh, thì tạng khóc sẽ khác. Các cô sẽ nhận za ngay lếu có kanhnghiệm.

Hàinhi khóc bịnh, thường là tạng khóc mệtmỏi, thiêmthiếp, zayzức, đaođớn. Và thường thì, khóc tạng đó sẽ không to "như xé vải".

Hàinhi khóc oangoang, oangoang, trên tàobai, chácchán 100% là hờn. Địt mẹ quân Lừa tángtận mọi nhẽ.

Muốn chữa bịnh hờn, phải chữa từ lần hờn đầutiên, khi hàinhi mới chỉ vài tháng tuoi. Chứ các cô chờ đến khi hàinhi thành nhiđùng, thì chữa cái con cặc gì nữa.


An Hoang Trung Tuong (91)

Các cô, lếu đi tàobai của Lừa nhiều, thì zezang nhận za một điều.

Là. Tàobai của Jetstar lắm hàinhi khóc nhất. Kế đến, là tàobai của Vietjet. Tàobai của VNAirlines thì hiếm hàinhi khóc hơn hản.

Điều đó chả có gì khó hiẻu. Đcm cỡi tàobai Jetstar và Vietjet toàn nhândân bầnnông. Còn cỡi VNAirlines thì nhândân dangcap trên một boong.

Lừa tanhhoa thì phầnnào cũng khá hơn.


An Hoang Trung Tuong (92)

Lếu zâmcông đềuđặn, các cô sẽ control được hànhvi zắm.

Các cô muốn đánh lúc nào thì đánh, muốn nhịn lúc nào thì nhịn.

Còn bọn kêu đéo nhịn được zắm, sure là đéo biết zâmcông.


An Hoang Trung Tuong (93)

Khi hàinhi hờn, thì Lừa thường ápdụng 1 trong 2 biệnpháp đốiphó, đó là (i) zozanh ngọtnhạt thậmchí cầuxin vanvỉ, và (ii) quátnạt mắngmỏ đedọa.

Cả hai biệnpháp đều đầnđộn như nhau, và đéo có tácdụng cặc gì.

Khi hàinhi hờn, cách tốt nhất là lờ mẹ đi. Khi hàinhi thấy khóc mà đéo ai quantâm, anh ý sẽ zừng. Zầnzần gòi anh ý sẽ hết luôn mẹ tật hờn.

Bọn Lừa bầnnông, khi đưa hàinhi lên tàobai, và anh ý khóc, thì đaphần đongđưa anh ý, mùm thì van "ngoan nào ngoan nào mẹ thương mẹ thương" etc. Đcm có mà thànhcông các củ cặc.

Lên tàobai bị ù tai, thì chỉ có lúc cất cánh và hạ cánh. Chứ đéo phải trong toàn chuyến bay, nhé con Bùi mặt lợn.


An Hoang Trung Tuong (94)

Con Chuối thích đi Bali thì cứ đi thôi. Đcm mặc mẹ nhândân dèmpha. Lừa thì lúc đéo nào chả bị khinh. Đến đéo đâu chả bị khinh.

Cứ ngậm miệng lại, đừng cười hôhố đừng nói oangoang, điđứng từtốn đoànghoàng, xếphàng ngayngắn nghiêmtúc, không xả zác không phun đờm. Là tựdưng các cô được đốixử đoànghoàng.


An Hoang Trung Tuong (95)

[img=http://www.deepseaadventure.net/images/adventure-tours/horse-riding/horse-riding5.jpg]


Bo Tam (96)

Ref: Do Duong Hien (15)

À đúng, chiều tôi cho nhi đồng đi khám. Cũng có 1 nhà cho thằng cu con đứng mẹ lên cái ghế sô pha, đái vào cốc để xét nghiệm nước tiểu. Đây, đúng vị trí cô mặc ví đỏ ngồi luôn :

[img=http://old2.baodatviet.vn/dataimages/201311/original/images1287796_Vinmec_Royal_City_khai_truong_datviet.vn_3.jpg]

Mai tôi cũng đi xét nghiệm nc tiểu, nhờ ông già tôi bế lên ghế sô pha, đái vào cốc xem trải nghiệm tao nhã thế nào.


Xoong Thủng (97)

Ref: An Hoang Trung Tuong (92)

Ha ha Zì nói anh mới biết. Anh điều khiển được dắm là do zâm công


Emdep Emcoquyen (98)

Mấy nguyên tắc của mụ Zì anh tự ýthức được từ thuở nhi đồng mà chẳng cần ai phải dạy (hoặc có được dạy mà anh đóe biết).
Duy chỉ có hànhvi cửngbuồi mõn khi gần VS ngonngon thì anh đóe tài nào điều khiển được. Cũng vì lẽ đó mà chưa tròn 17 tuổi anh lỡ mất mẹ nó tân. Lợi nhuận phết.


Xoong Thủng (99)

Lừa còn có kiểu dỗ con bằng cách lấy thằng khác ra dọa. Tạng như cắn đi không bác/ chú kia mắng hay bác/ chú dọa đi để cháo cắn

Có lần anh bảo đéo thích cắn nhè mẹ ra. Thằng ku nhè thật mama nó cay anh lắm nhưng từ đấy đéo dám lấy anh ra làm ngáo ộp nữa


Martin Bui (100)

Cái case bé bi quấy mần a nhớ lại ngài đầu mới bước chưn ra đi.
Trên con taubay của hãng Air France, tại khoang a ngồi có 1 cặp vợ chồng Tây Lông ví bé bi tầm 5 tháng tuổi, đứa nhóc í quấy, khóc ngằn ngặt kinh khủng. Thời thởi a dòm các bạn Tây vẫn còn lạ lẫm cơ mờ thấy bọn chúng dỗ mãi mờ đứa trẻ ko nín nên cũng chỉ ngán ngẩm cắm đầu vào bú chai vang chát ví khẩu phần ăn.
Cũng khá lâu sau, a giật mình tỉnh dậy sau cú sóc mây của taubay, ngó sang cặp vợ chồng Tây đương nghẹo đầu vào nhau ngủ, đứa trẻ cũng đương ngủ trên vai 1 phụ nữ Việt mà sau này a hỏi thì chị chỉ nói là giáo ở 1 tỉnh Tây Bắc. Đứa trẻ được chị chỉ bế vác đi khắp khoang và nhẽ ngủ sau trận khóc rất quá mệt.

Xuống sân bay Pháp để transit sang Tiệp, a thấy cặp vợ chồng Tây lông đó đương cảm ơn rối rít chị người Việt kia

Tới giờ a cũng bay loanh quanh, cả bé bi nhà mình a chưa nghe thấy trẻ quấy lần nào nữa.


Travis Hawk (101)

Zì cái đéo jì cũng thánh nhẻ. Moa jờ mới biết cách zỗ hàinhi nín khi ổng khóc.

Nhưng zư Zì fán tạisâu hàinhi còn nhỏ thế mà biết cách hờn vậy? Cái này nhẽ thuộc về bảnnăng?


Travis Hawk (102)

Zưng có một nguyênnhân nữa khiến hàinhi Lừa hờn kanhhoàng, đó là zo, các anh ý không zùng núm vú caosu đủ lâu.@ Zì

Tạisâu lại do các anh ý ko zùng núm-vú caosu đủ lâu hả Zì vĩđại?


Travis Hawk (103)

Vừa mới jảng zăm cồng, đương hayho thì chại mẹ. Cỡi ngựa đéo jì jờ này hả Zì?


Xoong Thủng (104)

Ref: Travis Hawk (101)

Lừa có câu: "Con có khóc mẹ mới cho bú"

Bé bí có biết nói gì đâu ngoài khóc những thói quen xấu của Pa ma tạo thành phản xạ có điều kiện thôi


Meomeo (105)

Em chưa có nhi đồng, not kinh nghiệm. Nhưng em lại một lần nữa ngạc nhiên vì những còm của Zì ở trên y như những gì em thường nghe những Tây lông của e nói.
Khi mới sang Tây, có vài điều khiến em lạ lẫm: ngoài đường chả bao giờ thấy người ta xông vào đánh chửi nhau (Cảnh sát đuổi bắt ai đó thì có), chưa bao giờ thấy tai nạn nơi công cộng hay đường xá mà có người chết, vị thế phụ nữ cao hơn đàn ông trong gia đình...và nhất là chưa bao giờ e thấy phụ huynh nào đánh con cả, trẻ con thi thoảng có khóc nhưng ko gào lên, ăn vạ, mà các anh chị ý chỉ rơm rớm hay giàn giụa nước mắt, khóc lúc rồi thôi.

Khi nào gặp ông nhi đồng khóc to nơi công cộng là những Tây lông nhà e nói hệt như Zì luôn: hoặc cỏn bệnh hoặc hờn. Và cả 2 đều do lỗi pama. Chỉ mới cách đây 1 tuần e đi ăn cùng cô chú. Cũng có 1 thằng nhóc, chắc do mẹ cỏn già rồi mới có nó (lúc đầu nhìn mama e tưởng bà nó cơ, béo, già, xấu) nên chiều thái quá chăng, mà nó nói oang oang, oang oang, ko hề giống tác phong của nhi đồng Tây. Đôi khi lại khóc hét lên vòi vĩnh. Cô chú e nói luôn, chắc chắn bố mẹ nó có vấn đề, chứ trẻ con bình thường ko bao giờ thế. Họ ngồi quay lưng với mẹ con nhà kia, nên nhận xét khi chưa nhìn mặt, chỉ nghe tiếng khóc thằng bé. Mỗi khi nghe thế e đều chưa thấy thuyết phục. E vẫn nghĩ, trẻ con có đứa lọ đứa kia, và lỗi cũng ko hẳn do pama. Hôm nay thấy Zì phân tích, nhẽ em nghĩ lại


chuẩn tướng (106)

Nhân bài của Zì biên, tôi lại có câu chuyện nơi tôi ở.
Số là, cách đây vài niên, tôi ở gần với nhà hàng xóm, anh này làm nhân viên cơ quan nọ, chị vợ cũng vậy, có 1 nhi đồng.
Nhi đồng học lớp 3 hay gì đó, nhưng ấn tượng của tôi là tối nào thấy cũng oang oang, ông chồng ra sức quát con, bà vợ thì cú oàng oạc, oàng oạc nào là so sánh với bạn bè cùng lớp, nào là đúng top 3 từ dưới đi lên, coi như là ù hết cả tai.
ĐM còn anh chồng thì dạy con làm toán đố!? giải X với cả tìm ẩn số, ĐM cú gọi là toán loạn cả phố phường về cách dạy con.
Tôi thì thầm nghĩ, ĐM mẹ thằng kí thời bé chắc đéo gì biết làm tính cộng chứ đừng nói bắt thằng bé phải học toán giải X.


chuẩn tướng (107)

Chết cười, đem câu chuyện đến cơ quan kể, cô đồng nghiệp bảo, ôi con em năm nay lớp 5, ngày nào em cũng kèm đấy. Tôi thật hết hồn theo cách dạy dỗ nhi đồng của hầu hết lớp trẻ bây giờ.


Emdep Emcoquyen (108)

[img=http://s16.postimg.org/7lq7e9pth/67_FA074496_A90165.png]


chuẩn tướng (109)

quan điểm của tôi, trẻ con nên để chúng tư giác học hơn là kèm cặp, chúng ta chỉ dạy phương pháp, chứ không phải áp sát. Mà dạy thế nào được bọn bỏn. Boy nhà tôi, mới 8 tuổi thôi, nhưng nó cũng đã biết lúc nào học cái gì? lúc nào nó cần phải được giải trí, không thể can thiệp. Chúng có lý do của nó, hãy để cho chúng được phát triển tự nhiên
Tôi rất úng hộ Zì chia sẻ cách dạy học cho trẻ em bên tây lông thế nào, nó hầu như là một tinh hoa rất đáng học hỏi


chuẩn tướng (110)

và tôi phê phán cách áp đặt con, áp đặt tư tưởng, suy nghí của mình cho các anh í


Meomeo (111)

Một trong nhiều lý do mà em chưa đẻ cũng vì sợ mình nuông chiều, ko dạy được con. Lý thuyết thì rõ rồi đấy, nhưng áp dụng lại quá khó. Ví dụ dễ nhất là đẻ nhi đồng cái tụi Tây cho ngủ riêng ngay. Nhỏ thì nằm giường cũi cạnh mẹ, đêm mẹ cho bú đôi ba lần, chứ ko cho ngủ cùng, ko ôm ấp lâu trên tay. Em sợ ngay cả điều này e cũng ko làm được. Với nhi đồng và các con vật, em mất hết cả lý chí. Đúng là yêu các anh ý quá nhưng em cư xử vì mình, chứ ko vì các anh ý.

Mama chó e kể hồi sinh chó, khi còn nằm trong viện, bé bi ngủ phòng riêng. Đêm cỏn khóc nghe xót quá, mama sang phòng định bế lên cưng nựng. Chính ông bảo vệ bệnh viện khuyên: chị cứ để nó khóc, khóc chán sẽ thôi. Nếu mỗi lần nó khóc mà chị bế nó dỗ dành, sau sẽ khổ chị. Mama nói chó khóc nằng nặng cả 3 đêm, nghe thương lắm nhưng từ đó đến lớn ko bao giờ quấy nhiễu nữa.

E thì ko biết có quyết tâm được như thế ko.


Meomeo (112)

Lúc trưa (giờ Pháp) e có còm mà khi gửi mất mạng mất luôn còm
Em cám ơn Bá Lý vì còm số bao nhiêu ko nhớ đã nhắc đến e
Giờ cám ơn thêm anh Hồ Xuân Bui, ảnh làm thơ hóm hỉnh, duyên hơn cả thợ thơ họ Hồ.

Kể chuyện sờ chim bị kiện
Trước e có con bạn, giờ ko chơi vì cỏn đểu với e vài vố. Cỏn người Kinh nhưng sống gần dân tộc gì mạn Yên Bái. Tính bốc đồng, hời hợt và đôi chút điên. Cỏn lấy chó Tây, chó cỏn đã từng li dị 1 lần, có 3 đứa con với vợ cũ và cả 3 ở với mẹ chúng.
Một hôm chó cỏn cho 3 đứa con về nhà chơi mấy ngày. Con bạn em, do quen thói trêu đùa bần lông kiểu Lừa, cứ xọc tay vào người thằng con út (độ 5 tuổi) và túm chim cỏn rồi cười hành hạch.
Khi về nhà, thằng bé kể cho mẹ nó nghe. Mẹ nó đâm đơn kiện lên toà. Toà xử bố không được gặp 2 đứa con nhỏ trong vòng bao năm e cũng ko nhớ rõ.

Tây ý, DDDD


Silk (113)

Ref: Meomeo (112)

Nhắc chiện sờ chim mới nhớ hùi bé xíu có lần anh đương đi học zìa, cùng nhóm có cả mấy bạn nữ nữa thì gặp thằng cha gần nhà. Đcm cha chả là tạng ông Ba Bị của xóm anh, trẻ con gặp hắn thì són mẹ đái, đứa nào khóc nhè mà dọa: Ui ui ông X kìa, ông X kìa... là câm ngay hehe. Kể tiếp lúc ý anh đương hái hoa bắt bím cùng các bạn gái xinh xinh thì con phi vầu: Ahhh, thằng nàyyy... rồi tóm chim anh huhuhu.
Cảm giác lúc ý anh vửa cay cú, vửa nhục nhã huhu, cuối cùng anh bật ra tiếng chưởi: Địt mẹ thằng Y (Y là bố của X).

Cỏn tự dưng đần mặt ra gòi buông tay, dọa vìa mách với mama anh, rùi cỏn mách thật làm bà ngoại anh lôi ra quất mấy roi cay đéo chiệu được hehe.

Đcm sau nài anh có nhiđùng mà con Lừa đực nầu tóm chim ông ý, anh đấm rụng mẹ găng đéo nói nhiều.


Hồng Quân (114)

Ref: An Hoang Trung Tuong (93)

Khi hàinhi hờn, cách tốt nhất là lờ mẹ đi. Khi hàinhi thấy khóc mà đéo ai quantâm, anh ý sẽ zừng. Zầnzần gòi anh ý sẽ hết luôn mẹ tật hờn.
[co="#cc4400"][si="6"]
Minh họa cho nhời chị Zì:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=g44Z3e_Kts4] .[/si] [/co]


Meomeo (115)

Hôm đi chơi e gặp 1 trạng huống như này, các bựa xem, trong hoàn cảnh này sẽ cư xử sao nhé.
Đoàn của em gồm khách Pháp, Ý, Tây Ban Nha đi thăm 1 điểm du lịch. Trên đường đi đã từng dừng lại một chỗ, và khi lên lại xe, 1 gia đình Pháp Nhợn gồm pama và 1 thằng con trai tầm 12-13 tuổi, đã lên chậm so với giờ quy định vài phút. Vì ít phút nên ko ai để ý.
Đến khi đi thăm điểm du lịch chính xong, hướng dẫn viên hẹn đúng 22h30 có mặt ở xe bus để về lại tàu. (Tụi e đi thăm 1 điểm ở Cực Bắc nên mặt trời ở đó rực rỡ suốt đêm, đi thăm lúc đêm thú vị hơn). Hôm đó ko may mắn lắm, đến hơn 22h mây mù kín mít, che ko nhìn thấy gì cách xa vài m, gió thổi dữ dội, lại đã có mưa nên ai cũng mong mọi người ra xe đông đủ đúng giờ còn về. Các xe khác họ về hết cả rồi. Đợi mãi, đợi mãi, con bé hướng dẫn viên đã nhiều lần xông vào sương mù đi tìm, mà vẫn thiếu 3 người. Khoảng 15-20 phút sau họ lên xe, hoá ra chính cái gia đình Pháp Nhợn ấy. (Đm, trong số Tây lông, nhẽ chỉ dân Pháp hãm thế).
Bản thân e, e đoán được vì sao họ muộn. Lúc trước họ lên xe muộn vài phút khi xe dừng dọc đường ý, e đã quan sát. Họ đợi cho tất cả mọi người lên xe, lán lại vài phút để chụp ảnh. Vì như thế ko còn ai, chỉ có cảnh mà thôi. Lần này e chắc đến 99% họ cũng làm thế, lúc đầu chắc chỉ định lán lại vài phút đợi mây bay đi mặt trời ló ra chụp vài kiểu ảnh đẹp. Nhưng mãi mây đéo bay, sương mù lại dày quá khó nhìn ra nơi bus đỗ. Tóm tại bỏn chậm 15-20 phút.

Phản ứng của những người khác khi bỏn lên xe :
- Một số người chả thèm để ý chuyện chậm chễ này, nhất là tụi Ý, bỏn lúc nào cũng bận rộn chuyện phiếm rôm rả với nhau
- Một số người ko nói gì nhưng thể hiện ko hài lòng ra mặt
- 2 đôi vợ chồng Pháp già ngồi trên đầu xe thì mỉa mai : 1 Madame nói khi gia đình kia vừa trèo lên xe : "Tôi nên mua cho anh 1 cái đồng hồ". Thằng kia đáp "Mua hãng nào xịn chút nhé". Bà kia chửi luôn : "Đồ khốn kiếp". Thằng kia quay lại: "xin lỗi, bà nhắc lại được ko?". Bà kia ko nói gì nữa. Sau đó 2 đôi vợ chồng Pháp buôn bán dùng những từ kháy khỉa gia đình kia.
Vợ chồng e ngồi ngay sau nên nghe thấy hết.


Meomeo (116)

Chó e cỏn rất Tôn trọng nguyên tắc tập thể nên cỏn ko thích kiểu chậm chễ của gia đình kia, nhưng cỏn lại dễ tính, cỏn bảo chậm ít phút, mà lại khi đã thăm quan xong rồi thì thôi kệ họ. Cỏn thấy xấu hổ hơn với cách cư xử của 2 đôi già Pháp kia. Cỏn cho đó là cay nghiệt.

Tất nhiên, e ko bao giờ cư xử như 2 đôi vợ chồng kia. Nhưng e tự hỏi, trong những tình huống thế này thì nên làm sao. Thờ ơ, mặc kệ những ai ko tôn trọng kỉ luật, tập thể thì xã hội sẽ đi về đâu. Còn nếu phản ứng thì liệu mình có khái tính quá hay ko, có khắt khe ko?

Đây chỉ là 1 ví dụ nhỏ cho những câu hỏi tương tự, vì gần đây nhất nên em nêu ra thôi


Củ ChuốiTây (117)

Cha mẹ Lừa (not anh bần nông Lừa), nhẽ chỉ đơn giản nghĩ người ta làm sao thì làm vậy. bỏn chưa đủ hiểu biết cặn kẽ, lí tính, zưng lại thừa trình độ biện luận rất ngụy biện.

Ví dụ zư con khóc quấy đêm, là y rằng bảo có ma quấy, rồi đi rắc gạo hay cắm bát hương gì đó, và câu kết, đcm câu kết: không tin không được.

Hay là ma trêu trẻ là chủ đề khác anh chưa rõ nữa? Zưng, căn bản, nguyên cái cách tư duy đã làm Lừa không thoát nổi cái bóng của chính mình.


Xoong Thủng (118)

Ref: Meomeo (116)

Nguyên tắc của tour guide là không bao giờ được xuất phát khi chưa đủ khách. Nhẽ 2 con Pháp lợn biết nên cố tình làm vậy. Vì là join tour nên không ai bảo được ai chỉ trông chờ vào tính tự giác của mỗi người.

Tụi guide gặp khách buồi dái kiểu này mệt rất. Chúng hay ra 1 rule là chậm bao nhiêu phút thì tự bắt taxi về để đa số khách đồng ý. Dọa thôi chứ khách nó vẫn ra muộn cũng không dám bỏ nó lại


An Hoang Trung Tuong (119)

Ref: Xoong Thủng (118)

Nguyêntắc của tuagai con Thủng là, khi đưa khách tới somewhere thamquan, thì lúc nào cũng chờ đủ toàn đoàn mới zời khỏi. Zưng lếu hẹn khách sáng đi từ kháchsạn tới somewhere, thì chúng không chờ đâu. Quá quãng 5 phút là chúng chuồn mẹ. Có con phone cho khách thúcgiục, cũng có con đéo.


Bo Tam (120)

Ref: Travis Hawk (102)

Ngậm núm vú cao su hoặc mút tay là cách để giúp bé tự trấn an, mỗi khi chán, đói, lo lắng,.. Đéo cho ngậm núm hoặc mút tay thì giờ chỉ còn biết hờn thôi hiu hiu.


An Hoang Trung Tuong (121)

Ở Lừa, lếu các cô đi zulạch theo tua Thủng, thì thường zẻzúng hơn tự đi, khá nhiều.

Các cô lếu tự zulạch, thì khoản tốn nặng nhất sẽ là xèng cắnbú hàngngày, xèng kháchsạn, xèng taxi lòngvòng.

Vé tàobai đôikhi các cô săn được giá zẻ, nên cũng không bị đắt mấy. Chứ xèng kháchsạn thì các cô khongthe búc phòng zẻzúng hơn bọn tua Thủng. Chúng thường búc dàihạn và sốlượng nhớn, nên được chietkhau khakhá xèng phòng.

Xèng cắnbú thì bọn tua Thủng càng xén được nhiều. Các cô mà tự zulạch, thì mõn ngày tiêu quãng trăm ôngtơn cho cắnbú (là cắnbú khamkho tietkiem), zưng bọn tua Thủng chỉ tiêu hết 1/3, mà vưỡn lợinhuận quá.

Xèng taxi zichuyen cũng là một khoản chi nhớn cho zulạch tựthân mà các cô thường quên mẹ mất. Chảdụ đi Âu Bương, mõn ngày các cô cũng tốn chừng trăm ôngtơn cho vụ xepháo, vì không phải lúc nào các cô cũng cothe sửdụng zạchvụ côngcộng như bus, metro.. Mà zững zạchvụ côngcộng này không phải baogiờ cũng zẻzúng.

Bọn tua Thủng thì thường có mối xepháo sansang gòi. Đoàn của chúng lại đông nhândân, nên chiphí cho xepháo zất lợinhuận.


Meomeo (122)

Nơi e thăm hôm đó North Cape, bố bảo con nào dám bỏ lại khách. Chỗ đó ko lớn, nhưng heo hút heo hút, ko có bus thông thường, ko có taxi, ko gì cả. Nếu bỏ lại chỉ có cách đi bộ gần 40km trong sương mù và băng giá. Tất nhiên nếu sát giờ về để cho tàu rời cảng thì đành phải bỏ thật


An Hoang Trung Tuong (123)

Thực za đi zulạch theo đoàn hay thuê tua thì cũng không nên caynghiệt quá.

Mọi nhândân thì đều đi chơi cả. Anhem nên bảoban nhao, đặng mọi người thoảimái. Nhỡ có aiđó phábĩnh, thì cũng không nên coi đó là nghiêmtrọng. Chơi mà. Cangthang làm đéo gì người ơi.

Lừa thì zất xấutánh trong vụ này. Lếu trong đoàn có con nào chậmchạp, thì bọn cònlại sẽ chưởi không tiếc nhời, tấtnhiên trong lúc con chậm kia vắngmặt.

Và nhẽ cũng vì đặctách zântộc nó vậy từ ngàn năm, nên trong một đoàn Lừa đi tua Thủng, thì lúc đéo nào cũng có con chậmchạp. Chả lần nào không hehe.

Chúng đi chậm, cho bõtức zững lúc chúng phải chờ zững con chậm khác.

Đúng là một xãhội giảđũa của con Chết Đinh. Ai cũng sợ thiệt. Ai cũng caynghiệt. Và ai cũng làm như mõn mình đúng.


Xoong Thủng (124)

Bên anh làm tour SIC là thấp nhất, tạng gần giống join tour nhưng thoải mái hơn. Cùng tham quan một chương trình nhưng con thì ngủ hotel 5*, con thì ngủ 3* chứ cũng đéo làm loại rể xèng quá, mệt mà cũng đéo lợi nhuận cao. Bọn join tour thường lấy số đông để lợi nhuận trong vận chuyển như Zì chém nhưng cơ bản là xèng hoa hồng vào các điểm mua sắm chứ cắn bú cũng không đc nhiều nếu muốn làm ăn lâu dài.

Cty anh hàng năm đều tủ chức cho dân công đi chơi. Đã có lần bỏ mẹ 2 vợ chồng con kế toán ở giữa Bangkok tự đi taxi về hotel vì tội la cà bắt mọi người chờ 30 phút.

Thằng guide lúc đầu sợ đéo dám, hớt hải chạy đi tìm nhưng GM của anh bảo dân công cty du lịch phục vụ tây lông đéo thể sai giờ như thế đc, đcm về.

Cỏn cũng về được hotel vì tour guide nó đã phát cho mỗi thằng 1 cái hotel card có ghi tên hotel vào dòng chữ Thái "đưa em về hotel XXX". DM tour guide cứng là nó đã tiên liệu trước các trường hợp như vậy rồi CACC ạ.

Bài học rút ra khi đến hotel làm thủ tục check-in là phải lấy cái name card của hotel bỏ túi luôn và ngay


An Hoang Trung Tuong (125)

Đi zulạch theo tua, có một cái hay, mà nhiều con chưa biết.

Đó là, đi theo tua sẽ đỡ được khakhá xèng sốpbinh. Đcm các cô mà đi lẻ, thì xèng cho sốpbinh thường bằng vài lần tongcong tiền cho cả chuyến. Mà sốpbinh lại cực tốn thờigian. Vào một mall mất mẹ cả ngày, là thường.

Đi tua, thì các cô bị bọn tuagai xua chạy như chố, giảm mẹ tốiđa cơhội lămle muasắm.

Bọn có vện cũ (aka wife, đã cưới) thì khoái chọn zulạch tua, cănbản vì nhẽ này. Đcm chúng tiếc xèng đó, mà thôi.

Bọn có vện mới (aka lover, chưa cưới), thì khoái chọn zulạch tự. Vì như thế, chúng có điềukiện thehien sự galăng với con vện.

Vàngson nào chưa cưới, mà chó gạ đi zulạch, thì hãy chọn zulạch tự, nhé các em, đừng đi theo tua.

Còn khi cưới zồi, các em muốn chọn, thì chúng cũng đéo cho.


Xoong Thủng (126)

Ref: An Hoang Trung Tuong (125)

Trên quan điểm nhà cung cấp dịch vụ anh đéo khuyên các vàng son đi du lịch tự như Zì. Không phải ai cũng tinh tường như Zì mà đi zu lạch tự được đâu. Rồi mua bực vào mình hỏng cả kỳ nghỉ. Vẫn nên mua tour nhưng là private tour nha he he he đi sướng như vua luôn


Bộ Đội Bắn Đòm (127)

Địt mẹ có thứ quân ở đâu mà khốn kiếp như Lừa không hở các cô. Thê s kỉ 21 gòi mà còn man gợ thế này sao đcm quân khốn kiếp bú cặc

http://kenh13.info/xon-xao-hinh-anh-hoc-sinh-duoc-day-di-tren-tham-rai-thuy-tinh-de-the-hien-long-dung-cam.html


An Hoang Trung Tuong (128)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (127)

Tây Bương chúng Zì cũng vậy đó, coong điêng ạ.


An Hoang Trung Tuong (129)

Zìa nguyêntắc, chạy nhanh trên than hồng, hoặc đi chậm trên mảnh thủytinh, không có nhiều nguycơ như các cô tưởng.

Vướnđề là các cô cảmthấy sợhãi, nên các cô đéo zám thử.

Tây Bương cũng hay cho nhiđồng đi trên than hay bước trên thủytinh nhằm chếngự sự sợhãi.

Chỉ một lần như vậy, các cô sẽ khác zất nhiều.

Zù, thậmchí cothe các cô bị bỏng chútxíu (khi đi trên than), hay rách chân chútxíu (khi đi trên mảnh chai), zưng cũng không quá nguyhiem.


Bộ Đội Bắn Đòm (130)

Ref: An Hoang Trung Tuong (128)

Zưng cơ mà đây là học sanh vỡ lòng còn tai bương thì nó zư nài cơ

" Một facebook-er cho biết đây là một trong những kỹ năng vượt qua thử thách với những người tham gia chương trình lãnh đạo doanh nghiệp, vượt lên chính mình theo kiểu phương Tây. Nhưng khi đưa vào sách dạy cho lứa tuổi nhỏ thì không phù hợp. "

Đcm Zì lại đọc 3 chớp 2 nháng


An Hoang Trung Tuong (131)

Đây là một nghithức zènluyện lòng canđảm thường gặp ở Tây Bương chúng Zì:

[img=http://www.sptimes.com/2003/10/05/images/xlarge/B_1_1bfire_169174_1005.jpg]

[img=http://www.presentationsistersunion.org/_uploads/_cknw/images/2012%20NEWS/Feb%202012/Firewalk%20Mags_8963.jpg]

Các cô sẽ không tưởngtượng được, zằng đi trên than cháy zừngzực là không quá khó, cho đến khi chánh các cô tự mình làm việc ý.

Nhiđùng cũng không là ngoạilệ:

[img=http://www.freakingnews.com/pictures/110500/Child-Walking-on-Hot-Coals--110702.jpg]


An Hoang Trung Tuong (132)

Đi trên mảnh thủytinh, thì thựcchất zezang hơn đi trên than cháy đỏ nhiều boong. Hầunhư đéo có nguycơ cặc gì, cũng đéo cần kỹnăng cặc gì:

[img=http://i.cdn.turner.com/cnn/2010/WORLD/asiapcf/04/22/india.school.firewalking/t1larg.walk.ians.jpg]


An Hoang Trung Tuong (133)

Cáigì các cô chưa biết, hay chưa tin, thì hãy nên hỏi Zì, trướckhi phànnàn và chémgió.


An Hoang Trung Tuong (134)

Con Đòm giống ychang bọn bầnnông Hanoicho gào ầm lên zằng, lát đá đường phố Hanoi thì nhândân sẽ trượt ngã mẹ hết.

Ngã cái con buồi. Tây Bương chúng Zì đi đường đá cả ngàn năm nay, sao không sợ ngã?

Các cô chả có thuctien mẹ gì, mà cứ khăngkhăng phán như taychuyên. Zì ghét.


Bộ Đội Bắn Đòm (135)

Địt mẹ thưa mới Zì ngẫn là đoa là tai bương, môi trường, điều kiện , kĩ năng sống nó khác. Còn ở đâi là xứ Lừa, đcm xứ Lừa Zì hiểu chửa?

Mà ở xứ Lừa thời thiếu đéo trò zũng cảm để gáo gục nhi đùng vỡ lòng tỉ zư Tám Lê Văn, Ngọc Nguyễn Bá, 6 Võ Thị vươn vươn và như phân đcm. Tạng như bọn nhi đùng Lưaf hiếu đụng chút ơr nhà trong khi pama đi mần cắn hết chúng nổi hấng mang chai lọ ga dập gòi zủ nhao nhải mẹ lên chơi thì kết quả sẽ vô cùng là tao nhã quá


An Hoang Trung Tuong (136)

Tây Bương đi đường đá zốc 20 độ như này, trong cả mùađông mưa tuyết, mà đéo sợ ngã, còn các cô, chưa baogiờ bước chân lên một ông đường đá, thì sợ hehe.

[img=http://www.traveladventures.org/countries/colombia/images/candelaria12.jpg]


An Hoang Trung Tuong (137)

Khâu mẹ mùm con Ngọc Đòm 3 tuần. Mất thờigian của Zì địch cụ.


An Hoang Trung Tuong (138)

Pama anh Khấnnìty bạn Zì, khi anh ý 3 tuoi, đã thửthách lòng canđảm của anh ý bằng cách, bỏ anh ý tự tiềm đường zìa nhà từ khoảngcách 4Km.

Anh ý có sợ không? Có chứ. Zưng là trước chuyến đi đỉ.

[img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/5/5e/John_F._Kennedy,_White_House_photo_portrait,_looking_up.jpg]


Bộ Đội Bắn Đòm (139)

Đm công nhựn Zì gúc nhanh thật zưng cơ mà đừng có lẫn lộn chiện nhải trên mảnh sành mí cả lát đá đường phố đấy nhé hế hế đéo liên quan.

Anh tuyền huyền ủng hộ lát đá đuwongf phố Hanuicho để he he kiếm chác chút


An Hoang Trung Tuong (140)

Chả có đéo gì khácbiệt giữa nhiđùng Tây Bương chúng Zì và nhiđùng Lừa các cô. Lếu có, thì zo các cô tự nghĩ thế.

Các cô, loài hạtiện, từ ngay trong tâmkhảm của chính mình.


An Hoang Trung Tuong (141)

Chánh Zì đã từng bước trên than cháy đỏ, cách nay 30 mùa. Có đéo gì lạ đâu.

Các cô lứa nhớn lên mùa 197x nhẽ đã được coi bộ phin tàiliệu "Yoga" của Sô Liên. Trong đó có đủ hết mọi trò.


Bộ Đội Bắn Đòm (142)

Ref: An Hoang Trung Tuong (137)

Zì mở quán mà ko cho tự go thảo luận thì đốt cmn quán đi. Lí zo khâu mùm nhạt zư nước gửa lồn đitj cụ


DragonFly (143)

Địtmẹ con Zì Mọi, có việc cần mới phải cho hài nhi đi máy bay chứ ai muốn? Việc các ẻm khóc thực ra phần nhiều là do chênh lệch áp suất(độ cao khi lên xuống) bị đau tai nên khóc.

Cái này có thể chuẩn bị một ít bông nhét tai các ẻm đỡ đi phần nào. Đéo phải các mini nhà anh được chăm sóc thế hay cơ địa nó quí-sờ-tộc giống anh hay sao mà đéo bao giờ khóc vớ vẩn. Dù các em bị tha đi hơi nhiều khi bé.

Nhẽ để dành sau này khóc vì tình yêu tình báo chăng? Hệ Hệ


Bộ Đội Bắn Đòm (144)

Cách nai 30 niên Zì bâu tuổi? Đcm về khoản nguỵ biện anh xin đứng chiếu zưới, kém Zì ngàn boong đéo nói nhiều he he


An Hoang Trung Tuong (145)

Địt cụ con Đòm bảothủ thế thì mầncắn cái con cặc. Tăng hạn khóa mùm thành 4 tuần.


An Hoang Trung Tuong (146)

Mùa 197x, x<2, Zì đã tự thử lòng canđảm bằng cách trèo lên nóc một tòanhà 3-tầng hỏng zo bom Mẽo.

Cùng mần mới Zì, có một con nữa, năm ý 13 tuoi.

Thửthách thànhcông. Pama hoàntoàn đéo biết.

Qua vài hôm, con bạn kia của Zì ngã mẹ từ đúng cái nơi Zì mới cỏn đã từng thử canđảm. RIP bạn hiền.


An Hoang Trung Tuong (147)

Lần khác, mùa 197x, x<3. Zì kếhoạch lặn mẹ qua đáy một con sàlan 200 tấn, trên sông Bính.

Kếhoạch bấtthành. Zì không lặn qua nủi cái đáy phangly của con sàlan lản. Zưng Zì cũng đéo bị kẹt ở đó.

Pama cũng đéo biết vụ vủ.

Nhândân các cô sẽ nói, zằng Zì nghịch zại, và zằng, cái chết chưa đến mới Zì là zo Zì còn maymắn.

Zì thì đéo nghĩ thế. Cái chết chỉ đến với bọn thiếu canđảm.


DragonFly (148)

Btw, từ bé anh đã ghét cay ghét đắng bọn bô lão Lừa hay gán ghép nửa đùa nửa thật vụ chế mini nhà tên này với con nhà thằng kia. Giờ vẫn vậy, địtmẹ bọn nham nhở. Hệ Hệ

Do vậy anh và Gấu nhất trí cao về quan điểm nếu ai đùa vui cũng nhẹ nhàng nhắc họ không đùa vậy trước mặt các em í.
Việc đó làm các ẻm mất tự nhiên và dễ cáu bẳn mất mẹ sự hồn nhiên của các ẻm.

Địtmẹ ông bạn thân của anh hôm rồi nói con gái anh là con dâu chụp với thằng cu nhà cỏn, thằng cu kia mặt rất căng thẳng và vùng vằng đéo chụp. Con anh thì ngơ ngác đến tội, đéo hiểu sao cu kia kỳ vậy, bởi nhà anh đéo đùa kiểu đó bao giờ và con gái anh rất hồn nhiên, vô tư. Chứ nếu đúng ra nó là con gái lại con xinh thì phải chảnh mới đúng chứ nhẻ. Địtmẹ thằng bạn đểu sau lưng phát. Hệ Hệ

Địtmẹ, các cô nào hay đùa nhận sui gia thì cũng nên để ý đừng trước mặt nhi đồng nha. Đùa đùa cái con cặc, bọn bần nông móc cống. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (149)

Các cô liệu có biết sự khácbiệt giữa Zì mới con bạn ngã từ nóc tòanhà 3-tầng?

Con ý thử lòng canđảm vào đúng một hôm trời mưa. Đó không là lần thử thứ hai của cỏn, mà lần thứ N mẹ gòi. Zưng tại sao, cỏn lại chọn hôm trời mưa?

Còn vụ Zì lặn qua đáy sàlan? Đơngiản, zằng khi Zì thấy kếhoạch cóvẻ bấtkhảthi, thì Zì zútlui, đúng lúc đúng bài, và tránh mọi nguycơ.


DragonFly (150)

Ref: An Hoang Trung Tuong (147)

Địtmẹ cứ nổ nhiều vào, anh biết em từ ngày còn mini đới, học ở đâu làm gì rồi bị lộn ngầm về Lừa ra sao rồi blo bla,

May em là đồng hương Fồng với anh nên anh đéo bao giờ khai em ra đó nha. Hôm rồi nhậu với tuyền bọn bạn em, bỏn kể em hồi trẻ galant và a-ma-tơ làng nhàng, chứ đéo uyên bác như jờ đâu, em yêu. Có phấn đấu , anh khen! Hệ Hệ


chuẩn tướng (151)

An Hoang Trung Tuong said... (149)
Ui, Zì lặn qua đắy sà lan cơ á? Sà lan khi neo ở bờ, chúng rút đi hay để lại một hố sâu rất tệ, nếu các cô không biết thì có nguy cơ trượt chân xuống đáy sà lan, lúc ý khó mà ngoi đầu lên được. Zì nói lặn qua đấy sà lan, tôi nghe cũng hơi hoang mang, không biết là Zì đang đùa


An Hoang Trung Tuong (152)

Đùa đùa cái lồn cụ con Tướng


An Hoang Trung Tuong (153)

Nói chiện nhiđùng cưới nhau khi còn nhỏ thì có đéo gì nguycơ?

Thoảimái đi. Nhiđùng cũng cần giảitrí.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Ai3OmJyjKpw&list=RDAi3OmJyjKpw#t=17]


DragonFly (154)

Ref: chuẩn tướng (151)

Nổ đấy, địtmẹ con Zì Moin dái có to bằng quả bóng mới dám ra bến Bính chơi thôi chứ đéo phải là dám bơi.

Mom Thủy Đội hồi đó toàn bọn du thủ du thực, bố bảo. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (155)

Ref: DragonFly (150)

Zì không từng quen cô, cũng như các bạn cô, hoặc zững đứa tự khai là bạn Zì. Loại này đông hàng ngàn. Sorry.


An Hoang Trung Tuong (156)

[img=http://www.centennialparklands.com.au/__data/assets/image/0019/75007/Horse_riding.jpg]


DragonFly (157)

Ref: An Hoang Trung Tuong (155)

Anh có nói anh quen Zì Mọi đéo đâu nhẻ?

Cơ mà quan trọng đéo gì, Zì có là cái buồi gì với anh đâu mà anh care, đợi xem Arsenal đá thì chém vui tí, jì mà căng thẳng thế em yêu. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (158)

Ref: DragonFly (157)

Tức là hónghớt? Vậy thì, ngậm mùm lại đi coong điêng.


Bộ Đội Bắn Đòm (159)

Ref: An Hoang Trung Tuong (146)

Zì làm anh nhớ lại tuổi thơ anh cũng có vụ mùa zững năm 80s bây giờ mới biết là " thử lòng can đảm " đm cơ mà hùi đó đéo biết gọi là giề kể ga có khi Zì biết vụ vủ.

Chả là hùi vụ mùa đó anh cùng 2 thằng bạn cứt nghỉ hè gủ nhao đi câu tôm ở hồ Hoàng Cầu từ Hoankiemcho xuống đó tuyền đi nhờ xe đạp của nhân zân dọc đường, mỗi nhân zân đi nhờ một đoạn, thằng nào đến trước đợi thằng đeens sau. Một hum giời đéo đẹp lắm mấy thằng thấy có cái cầu nhân zân bắc bằng 2 cây tre ghép lại để gửa đít hoặc làm gì đó đéo biết bèn gủ nhao ga nhảy xuống bơi cho mát, bơi chán chê bày trò thi nhảy cắm đầu lâu xem thằng nào nhảy được xa. Sau một số cú nhảy đến lượt thằng bạn anh thì choẳm phát đcm khoảng 15 giây sau 2 thằng chúng anh còn lai thấy một đám đỏ lòm loang lên mặt nước đúng chỗ con kia vừa nhải xuống. Đitj mẹ 2 thằng mặt cắt đeos còn hột máo ba chân bốn cẳng ù té quyền kêu ầm làng nước... Nhân zân quanh đấy nhảy xuống mò mẫm một lúc vớt được thằng kia lên, đầu lâu cỏn cắm đúng vầu cái cọc tre đóng chìm gưới hồ từ đéo bao giờ. RIP bạn hiền

Mãi về sau anh mới biết đó là cái hồ dân công đào trong thời phát đụng lao đụng xhcn đéo gì, hồ hổ gấy chi là sâu hầu như năm đéo nào cũng có Lừa chết. Đcm sợ sợ là


DragonFly (160)

Ref: An Hoang Trung Tuong (158)

Hóng cặc, biết thật đấy bởi khi trà dư tỉu hậu bỏn cứ ôn nghèo kể khổ thời thởi rác tai anh, anh lắp xâu chuỗi sự kiện biết ngay là Zì, nhưng anh đéo thèm ke thôi, bố tổ xư. Kệ cụ nhà Zì chứ! Hệ Hệ

P/s: Bỏn đéo hề biết Zì Mọi là chủ blog AHTT này đâu nhá, yên tâm nhớn đi. Hệ Hệ


DragonFly (161)

À quên, Zì Mọi biết anh bạn cũ của Zì chủ cty Kiến Hưng mà 4-5 trước nhờ anh hỏi số ảnh chưa bên Jà Hú Blog chưa? Ảnh mới về với Chúa gần niên nay rồi đó RIP ảnh. Hệ Hệ


Bộ Đội Bắn Đòm (162)

Thôi anh ngất mai còn đi đào ông xèng chai xe hơn 70 cây lô mếch DDDD. Xin mời Zì mới cô Lài bẹn tiếp tục hủ hoá

Anh cút, nỏ chào @Tĩnh lợn


DragonFly (163)

Ref: An Hoang Trung Tuong (153)

Tự các ẻm đùa vui thì khác nha, đọc hiểu có vấn đề à con dở? Hệ Hệ


Emdep Emcoquyen (164)

Ref: DragonFly (163)

Rất vui vì có cô Lài cùng đợi xem Liverpool thi đấu. Thực là diễmphước cho anh. Hehe.


Anh Haibựa (165)

Anh Chuồn có tí men nầu không đới. Nếu đùa vui thì e là hơi thái quá.

Chuyện riêng tư cá nhân mà đem lên quán có phẩy là "bỏ bóng đá người"?

Quán nài bất kỳ ai đó dìm Zi để lòi ra chân lý, 2b thật vô cùng biết ơn người đó.

Còn ai đó dìm Zi để cá nhân mình được nủi lên thì cá nhân ấy sẽ có lúc bị người khác dùng cách tiểu nhân mà bị dìm lại.

Nếu không muốn người khác dìm chuyện đời tư của mình thì mình đừng làm điều đó với người khác.

Là 2b có tí "dạy đĩ vén váy" vậy.

Thế!


Anh Haibựa (166)

Xadoitucuatara (Xa Đời Tư Cụa Ta Ra)

Dedoitucuatayen (Để Đời Tư Cụa Ta Yên)


F1 Condor (167)

Ref: Anh Haibựa (165)

Cô Lài trùm chửi được Hai Bựa trùm bam chửi thế là đúng zồi.

Những chiện cá nhơn đời tư hổng nên đưa lên làm đéo gì, nhất là đối mí The Quán Chủ.

Thiếm Đánh cũng đã biết tường tận lịch sử hình thành & phát triển của... Zily, cơ mà thiếm đéo nói ra đâu. Tại sao thiếm biết ?

Chính Cụ bị Zily nhiều lần bóp zái đau quá zìa báo mộng cho thiếm chớ sao !

Gút lại là Lài bẹn nhảm đéo chịu.


F1 Condor (168)

Hàng trăm năm nai thiếm Đánh đéo đi tào bai Lừa, cả cuốc nội lẫn cuốc tế.

Thế mà hai ngày trước bai cùng Kao Nguyên trùm xe ra Chu Lai tham quan Thaco để xem bỏn có nhu cầu... vay xèng hôn lủ moá, dầu rớt quá nên Vodanh & Co đéo biết mần gì, tính cho bọn Thaco mượn xèng tí hoy chớ hổng gì, ờ.

Bọn thiếm ngồi cạnh mẹ sồn sồn có bé bi khóc ồn đéo chịu nổi, dù sồn sồn dỗ dành đủ kiểu mà bé đéo nín, gần đáp bỏn mới lịm đi ngủ do mệt. Ác mộng tập 1.

Chiến dzìa Gòng, ngồi cạnh thằng cha nội sồn sồn, lúc lên tào bai (Vietjet) nóng quá, chả hiểu sao bọn Vietjet đéo mở mái lạnh, sồn sồn phanh mịa hết cúc áo, khoe cái bụng bầu chà bá lửa. Ác mộng tập 2.

Lúc tài bao đáp xong, thì các dải băng giấy Vietjet đính trên túi xách được các sồn sồn vứt lung tung xuống lối đi dẫn vào cửa đến. Ác mộng tập 3.

Văn minh xứ Lừa nhẽ đỉnh cao thế giới mịa.

Hết chiện. Zily sồn sồn !


CBDN - CBDN (169)

This comment has been removed by the author.


CBDN - CBDN (170)

Cô Zì cổ giảng về bịnh khóc dỗi hờn của nhi đồng lừa và cách xử lý nhìn chung đúng rồi, tôi ghi nhận. Cơ mà vẫn nặng về lý thuyết nhiều đó, phải tùy tình huống cụ thể nha.

Ví dụ cụ thế tình huống cô Zì đưa ra ở đây là hài nhi khóc oeoe (aka bé bi sơ sinh not bé bi tuổi nhi đồng) khóc trên máy bay.

Có thể bé bi nhà cô Zì, nhà tôi, nhà cô Lài... hay nhiều cô khác may mắn có pama nhiều kinh nghiệm và bản thân cơ địa trẻ dễ thích nghi nên không rơi vào tình huống đó, chứ việc bé bi (mà tôi biết có cả nhiều người lớn) rơi vào tâm trạng bất an, đau tai, khó thở tức ngực khi máy bay lên - xuống hoàn toàn là thực tế.

Bản thân tôi đã nhiều lần chứng kiến đến thời điểm máy bay lên hoặc xuống thì trẻ con trên tàu đồng thanh khóc váng (cả bé bi tây cả ta, trong điều kiện thể trạng khỏe mạnh,tàu xịn cùng phi công hãng xịn trong thời tiết lý tưởng nhá).

Như vậy trong trường hợp này thì bé bi khóc là có lý do chính đáng, nỗi sợ hãi của bé có thật, thậm chí cả đau đớn (ù tai, khó thở) cũng là quá thật.

Ý tôi là trong những tình huống trẻ khóc hờn dai dẳng vì những lý do chính đáng mà pama biết rõ và có thể giúp con vượt qua để không hại sức trẻ và làm phiền người xung quanh, thì các cô có nhắm mắt để mặc con khóc, hòng rèn luyện tiệt trừ thói hờn dỗi như lý thuyết cô Zì dạy không hở.

Tôi thì chịu các cô ạ. Tinh hoa hay bần nông thì trong tình huống cụ thể này tôi cũng phải tìm cách dỗ bé bi để bé qua cơn bất an và giảm bớt những khó chịu về thể xác.

Vấn đề nằm ở chỗ các pama phải phân biệt được khi nào nhi đồng khóc hờn khóc dỗi vô cớ để mà lờ đi, hay khi nào nhi đồng khóc có lý do chính đáng để có những biện pháp can thiệp thích hợp để bé bi và cả chính mình cùng vượt qua hoàn cảnh.

Phụ thuộc nhiều vào sự yêu thương, trực giác và cả kinh nghiệm, độ tinh tế của pama trong từng tình huống cụ thể, với từng đứa bé cụ thể - mà những điều này chỉ có thể có được trong quá trình ta trực tiếp nuôi dưỡng, dõi theo sát sao những cá tính, trưởng thành của trẻ mà thôi.

Ai đó nói "Mọi lý thuyết chỉ là màu xám, chỉ cây đời mãi mãi xanh tươi"trong câu chuyện về tình huống cụ thể này, cùng có vẻ có lý phết[.O.]


CBDN - CBDN (171)

Ref: F1 Condor (167)

Tinh thần kín đáo, liền ông của cô Đánh ở cồng này thì đáng khen.

Tôi cũng đặc biệt rất dị ứng với tính nhiều chuyện ở cả liền bà, đặc biệt là liền ông. Cô nào không có tật này or ít có tật này, tôi ưng rất.


Anh Haibựa (172)

Chiến trường không tiếng súng aka thương trường quả thật đang rất khốc liệt quá.

Anh khuyến nghị các cô mua vàng để bảo đảm thành quả của mình.

Giá vàng SJC hiện đang ở ngưỡng 35 triệu cụ.

Ngày khuyến nghị: 25/08/2015.

Bảo trọng!


CBDN - CBDN (173)

Quán lao xao nhắc tới bé bi, tôi chia sẻ lan man thêm chút về chuyện sinh bé bí tí cho ngày thêm dịu dàng. Cứ nhắc đến nhi đồng là mềnh hết cả màng, lạ thật.

Cô Zì và đồng bọn từng nhắc nhở, ở Lừa (giai đoạn hiện tại này) nếu các cô chưa kiếm được ít nhất 50 triệu Cụ mỗi tháng thì khâu cái giề giề đó lại, để đừng có đẻ nhi đồng. Tôi ủng hộ tư tưởng này. (Tất nhiên mức 50 triệu Cụ của cô Zì thì ai củng hiểu là một ví dụ cụ thể để ám chỉ tình trạng vật chất đã sẵn sàng cho việc có nhi đồng hay không thôi, chứ 49,9 triệu nhẽ cô Zì cổ cũng đồng ý cho đẻ, Zì nhẻ - là tôi đoán thế, trúng thì trúng chả trúng thì trật[o-o]) .

Nhưng mà, sinh và nuôi dưỡng 1 bé bi ấy mà - khi ngắm làn môi con tươi đỏ xinh xinh hay cong lên hờn dỗi như mỏ chim non mỗi lần đòi ti; khi bàn tay bé xíu của con cuống quýt lần tìm tay pama và toe toét cười; khi chân bé xíu của con ngọ nguậy dưới mép khăn lông mềm mại chờ đợi pama mát xa; khi đặt môi lên cái má bụ bẫm hồng hồng mướt mịn lông tơ của con; khi soi vào đôi mắt bé bi đen lay láy tròn xoe hóng chuyện pama; khi vục mặt vào cái ót bé bi lơ tơ, lơ thơ mềm mượt; khi hít hà mùi bé bi thơm ngào ngạt... thì mọi cay đắng, nhọc nhằn trong đời đều trở nên bé nhỏ trước động lực ta đang có.

Các cô tinh hoa trong vụ sinh nhi đồng thế nào tôi tôn trọng và hổng dám ý kiến nhé.

Chứ còn là tôi, nếu tôi ở Lừa là tôi cũng dứt khoát phải kiếm ít nhất 50 triệu Cụ/tháng (tạm theo tiêu chuẩn hiện thời của cô Zì) - (còn nếu tôi ở Tai Bương thì khỏi phải bàn thêm, hòng gia tăng thêm cơ hội được có bé bi, để bé bi và mình được gặp nhau - trao cho nhau những yêu thương ngọt ngào trong cõi nhân sinh buồn tẻ chán ngắt này.

Thôi, hổng miêu tả cái sự ngọt ngào của bé bi nữa không lại bị lột tem vì đi ngược chủ trương "sanh đẻ có kế hoạch" của chánh phủ Bựa, hụ hụ[(-)] .



Rốt (174)

Trong 6 qui tắc hành vi của Zì, 5 qui tắc đầu khá dễ hiểu và dễ thực hành, chỉ có qui tắc thứ 6 xatimtara là khó thẩm đối với người Việt. Vì ngoài lí do văn hóa Tomotoma (tò mò tọc mạch) vốn là đặc sản của người Việt, thì trí-thông-minh-cảm-xúc (EI - Emotional Intelligence được đo bằng chỉ số EQ Emotional Quotient) cũng là hàng hiếm ngay cả đối với Tailong.

Theo Rốt, một số câu đàm thoại dưới đây là biểu hiện của bệnh Tomotoma hoặc EQ thấp:

- Sao trông mày béo thế? Ốm thế? Xanh xao hốc hác thế? (Vừa gặp là "cân" người ta luôn)

- Mày có mối nào mới chưa? (Với người bạn "ế" đã vài năm)

- Tụi mày cưới mấy năm rồi, sao không đẻ bébi đi?

- Con mày sao chẳng hiếu động gì cả? Con mày phát âm có vấn đề à? Sao lại cho nó ăn mặc thế này? (Con ai người đó hiểu. Làm ơn câm mõm!)

- Mày tìm được việc chưa? (Với đứa bạn đã thất nghiệp 1 năm. Dĩ nhiên nói chuyện một lúc người đó sẽ chia sẻ, nếu muốn. Nhưng đừng gặp là tỏ vẻ quan tâm ngay. Họ có thể đã bị hỏi 1001 lần rồi.)
...


MBTradingVN (175)

Chào các bựa, ngày hôm qua là một ngày kinh khủng khi mà EURUSD chỉ trong 5 phút đã tăng gần 200 pip lên tới trên mức 1.1700. Trong 2 ngày đã tăng gần 600 pips, tức là một người với standard account sẽ kiếm được khoản 6000usd

Cuộc khủng hoảng lần này bắt nguông từ Trung Hoa, không giống như lần trước bắt nguồn từ HK....lúc đó HK phá giá usd liên tục nên mới đẩy commodities (Gold, Oil, cofffee, ...)tăng cao kỹ lục (Gold-1950, Oil-150, Coffee-300)...còn bây giờ là commodities crash.

Kết luận là không nên mua vàng he he he, tôi đoán nó có thể về 800/ounce hoặc 400/ounce...ai mà biết có lúc OIl trở về mức thấp hơn 40


pepsti (176)

CBDN - CBDN said... (173)
Hình như Các mác CBDN là Dượng Ly yêu kiều hay sao ấy nhở ?

Cái còm 173 của CBDN vẽ ra một viễn cảnh lãng mạn nhể. Thôi thôi đó là với con nhỏ và khỏe. Chứ với con to thì he he:

Con ơi, tắt cái Ipad cho pa để đi ăn cơm nào?. À vâng , đợi con tý để con xong vòng này đã... Năm lần 7 lượt vẫn thế. Máu đã tăng xông lên não rồi. Muốn tẩn cho phát !


Con ơi, rửa mặt nhanh lên rồi còn đi học,... Rù rà rù rờ trong nhà vệ sinh. Con ăn cơm nhanh lên còn đi học. Mồm nhai trệu trạo, tháng 5 một miếng, tháng 10 một miếng. Mắt thì nhìn đi đâu... Gần 30 vẫn chưa xong bữa sáng. Không nổi điên lên thì mới lạ !

Cụ CBDN nhở !


CBDN - CBDN (177)

Ref: pepsti (176)

Hehe, viễn cảnh giề chớ. Tôi đã đi qua đủ hết rồi cô ợ, nhìn tem già hói là biết roài nhé!

Có ngọt ngào thì phải có cả đắng cay, nhọc nhằn - mới gọi là sống đủ, yêu đủ, thương đủ, trải đủ trong 1 đời chớ. Nhưng mà những lúc nhọc nhằn, thì hãy nhìn vào những ngọt ngào, những yêu thương mà gắng gỏi đi qua.

Tất nhiên tôi huyền toàn đang nói trong trường hợp cá nhân mình thôi, còn các cô thấy thế nào thì là việc - là hoàn cảnh - là cảm nhận - là tính cách - là thái độ... của mỗi người.

Đã bẩu là chỉ kể khơi khơi, chỉ tả khơi khơi thế thôi, chả khuyên nhủ khuyến khích gì hết đâu đấy nhé, mà [(o)]


CBDN - CBDN (178)

Ui cha, giờ mới đọc hết lượt các cồng. Tôi thì đoán cô Chuồn cổ hồn nhiên, vui tánh kiểu Tom and Jerry với cô Zì cho nhộn quán xíu thôi, nhẽ cô cổ cũng không ác ý giề đâu nhẻ?

Nhưng mà thực tế nhé, những người biết nhiều về ai đó/việc gì đó lại thường là những người kiệm lời và kín đáo hơn cả. Thời gian chơi Quán đủ để tôi có nhận xét cho riêng mình rằng: những người thực sự biết về Idol của các cô thường lại là những người kín đáo, rất thận trọng khi nói về cô cổ. Một trong những nick có đức tính này được ghi nhận có lẽ là nick Hê - The firt vàng son của cô Zì\của Quán, nên tôi rất trân trọng.

Tất nhiên, vế kia thì là ở chiều ngược lại, với những nhân kiểu như cô Zì hay đanh đá cá cày bẩu là "hóng hớt", "nghe hơi nồi chõ" và thậm chí... đôi khi còn ở level hài hước kiểu thêm mắm thêm muối cho thêm phần bốc mùi thân thiết ấy, phiền phết.



Tõm Cầu (179)

Chào các cô, bài nài được, anh đang ngâm kíu. Cảm ơn Zì iu.


MBTradingVN (180)

Tôi tin là trong quán này, con Đánh là người biết zì rõ nhất. Tôi đã nghiên cứu con này rất kỹ lưỡng, con này không phải tầm thường. Cỏn là agent của Hoa Nam Tình Báo Cục, hoạt động tại Nam lừa để thu thập thông tin về các nhân vật có trí tuệ, có thể gây ảnh hưởng đến cộng đồng....nói về tiền thì với nguồn tài chính dồi dào từ Nam Trung Hải thì không ai trong quán này qua nổi con vợ Đánh đâu.

Xâu chuổi các sự kiện có thể thấy, kiến thức kinh tài con này gần như bằng zero, nói năng lung tung ba lăng nhăn, kiến thức về nhựa thì lỏm bỏm kiểu mấy anh người Hoa trong chợ lớn...cỏn hay đi kinh lý ở các nước nằm trong trục tội ác như pakistang, sarilangka, banlades, iran, trung hoa, đài loan,capuchia... chắc là để buôn vũ khí và báo cáo thông tin tình báo cho hoa nam...

Có thể thấy cỏn để ý zì từ lâu, zì là lilly cẩn thận nhé


Tõm Cầu (181)

Nhẽ tôi học được Zì sáo ki tát nài từ bé, tuy tôi là búp cạc bần nông vàng vẩu.

Hôm qua vửa thiết chình mới con đệ học chung cấp 3 về việc lếu mài không júp được người khác về vật chất thì cũng đừng làm người ta đao nồng vì nời lói của mài. Tỉ dụ, đến nhà người ta chơi, con chủ là một lão niên, zư Lão Bựa thối chả hạn, tích cóp cả đời xây được cái nhà, mài chẳng khen được câu đéo nào, mở mồm ra chê cái cửa nài gỗ xấu, sơn màu đậm qúa, tường trát không nhẵn,...Lếu mài review bản vẽ giúp người ta, thì nói thế tao ưng, zưng xây xong rồi thì cấm, nghe chửa. Lừa rất hay có vụ nài. Zồi con nhà người ta, gầy hay béo kệ cụ nó, cứ thích bình phẩm, mả tổ nũ nợn không được học ki tát số sáu của Zì.

Ấy thế chiều về nên mạng gặp nuôn bài nài, linh ứng rất quá,người ơi.

Cám ơn Zì vĩ đại, người thầy đã dậy tôi nết ỉa, nết đái, lại cả sáu nết đại trúng hềnh vê nài nữa, dù tôi biết từ lao.


Travis Hawk (182)

Thiếm Đánh đúng là lợn lòi đúng nghĩa. Việc đéo jì cứ nghe đến Lừa là tẩychay cả thế.

Lừa Airlines aka VN Airlines có chấtlượng fụcvụ khá tốt, ít delay, lại ít bầnnông răng vẩu. Moa ngồi tàobay thằng này nhiều lần (nhiều > 50), chưa hề dính cảnh hàinhi khóc thét.

Bọn Vietjet mới cả Jetstar thì nói làm đéo.


Travis Hawk (183)

Zìa Gồng sâu không đi Lừa Airlines mà đi Vietjet chi vậy thiếm Đánh, để gòi rước cái bực vầu người?

Chấngtỏ cũng ham của rẻ zưng lại thích sính-ngoại làm sang hehe.

Đá nhẹ thiếm Đánh buổi sáng tý cho vuôi thôi nha.

Đại-tài-chủ đông xèng như thiếm, lại rộngrãi khoángđạt, Moa hết sức khâmfục.


Travis Hawk (184)

Thành em Méo đã có zững chiasẻ hết sức quýbáu về việc chăm hàinhi từ bé. Lừa khoản này đéo biết cặc jì, zưng mở mồm cứ làm zư biết tuốt.

Người này bảo người kia theo kinhnghiem, chả có căn-cứ khoahoc cặc jì. Mở mồm hỏi thì bẩu xưa bày nay làm, kinhnghiem cha-ông đã đúc-gút ngàn đời, sai thế đéo nầu được. Lếu sai thì nó đã đéo tồntại lâu thế, có fỏng?

Đấy, lýlẽ thế nó mới Lừa.


Raovat Mobile (185)

[si="5"][co="#004477"] Tui đương âm -5% vào chứng, gớm chết hàng chửa về. xem ra từ giờ đến hết năm tin hỗ trợ quá yếu, nghỉ thôi các tình yêu.
Lại nhi đồng mầm non tương lai à?
Có nhidong gái thì lyuện chân dài tốt hơn học giỏi nhá, chỉ cần chân dài (chăm chút thể chất) và học thường thường, có kỹ năng sống là ngon gòi, giỏi mần gì ở dải đất hình zun nài.
[/co][/si]


Raovat Mobile (186)

[si="5"][co="#004477"] Qua, nai bắt đái chứng. Chài ai là chài.
CUôn nào ôm ngoại tệ thì bán đi nha, dcm đang đc giá đới
[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (187)

Ngồi tàobai Lừa sợ nhất zững tạng:

(1) Hàinhi khóc hờn suốt chuyến bay, thường chỉ trên tàobai của các hãng bay giá zẻ như Jetstar, Vietjet. 99% các chuyến bay của hai hãng này có hàinhi khóc. Anh N ngừng thì anh N+1 khởiđộng.

Đây quả là trạnghuống thửthách vĩđại, khiến nhândân trángniên cothe phátđiên. Đcm lếu không vì zững tánhtoán kanhtế, Zì khuyên các cô cấm baogiờ lựachọn hai hãng bay trên.

Các cô đừng thanhminh zằng ápsuất đéo gì đó khiến hàinhi ngứa tai (ears) gòi quấy khóc đó nha. Ngụybiện. Sao tàobai Tây Bương và thậmchí tàobai VNAirlines cũng hiếm chiện đó?

Chỉ có hàinhi bầnnông mới khóc trên các chuyến bay. Vì các anh ý zù đéo bay thì cũng khoái khóc như vậy. Zì đéo chưởi các anh khóc bấtkhảkháng, đang ốm bịnh, hoặc khóc độtngột. Mà Zì chỉ chưởi các anh khóc zòngzã, zòngzã, zòngzã.

Cothe zo các anh ý đéo quen cỡi tàobai và máymóc nóichung. Cũng như bọn bầnnông vàngvảu cứ lên xe utu là nôn, zù chỉ là cỡi taxi chạy 5Km từ Bờ Hồ zìa Cầu Giấy.

(2) Bầnnông, gồm cả trángniên và bôlão cácmác, thảoluận oangoang zìa chuyến bay, tàu bay, và trời bay, cũng suốt quãng đường zài ngàn Km hànhtrành. Đcm đang ngủ liukhiu, thì, một bôlão gào tướng, ui bà ơi {ông ơi} nhiền kìa, mộ Giáp nguyênsoái kìa. Địch coong mẹ.

Hoặc, đcm huhuhu, sao đang bai thì tàobai tựdưng zừng mẹ thế nài hehehe.

Hoặc, đcm chúng mày, có cái cửa sau, sao không mở cho tao đi za, mà bắt tao đi cửa trước. Đcm đéo zùng cửa thì hàn mẹ vào, hehehe.

Chúng đéo nói khekhẽ khi chúng ngạcnhiên, mà chúng buộc phải nói oangoác, như một khámphá.

Tạng này cũng chỉ thường gặp trên tàobai của Jetstar, Vietjet. Bọn VNA kiềmchế ngon hơn.

(3) Bầnnông gác chưn lên ghế trước. Đcm biên đến đây đã buồn mửa, mẹ nó gòi.


Travis Hawk (188)

Hehe địt mẹ Zì tả thánh thật. Đúng là có lần Moa bay Vietjet. Hôm ý xui ngồi cạnh mẹ 2 con bầnnông BKC, răng vẩu, để móng tay dài vàngvàng trông tởm gất.

Khi tàobay zừng ở Changi phitruong, vì lýdo đéo jì ý mà chưa cho hanhkhach xuống, bắt đợi 30 tiếng. Thế là cỏn gào lên địt mẹ bọn này làm ăn vớvẩn nhẻ, địt mẹ nóng thế, tắt máylạnh rồi à (trong khi máylạnh vưỡn chạy fà fà). Ủ ôi, khóa nhà xí luôn à? Nhỡ bí đái sâu đi đái địt mẹ...


chinh lakhongchuan (189)

Ngứa mồm bam một câu: tôi đọc quán cũ thấy anh Lài bẹn hào hoa phong nhã hào sảng bao nhiêu bây giờ lại trẻ trâu bấy nhiêu. Trẻ con nhà tôi năm nay học lớp 2 cũng ko bắt nọn hay doạ nạt như anh hehe. Hay là nick đổi chủ???


Travis Hawk (190)

Nhầm bắt đợi 30ph địt mẹ thằng đánh máy.


Travis Hawk (191)

Nóichung, Moa thấy ngồi chung mới các bác cựuchiếnbinh jàhói chém jó nhiều lúc cũng vui, tếu táo dcm nói jì thì nói.

Cơ mà tính bầnnông thì đéo đỡ được.


An Hoang Trung Tuong (192)

Thực za, bay các hãng já zẻ cũng chả zẻ hơn bay bọn giá đắt mấy.

Chảdụ Lừa các cô có hãng Vietjet. Vé đắt nhất của hãng này (Sky Boss) cũng suýtsoát ngang giá vé thươnggia (Standard Business) của VNA.

Đcm đá ngang tí, bàn zìa marketing. Quả địnhgiá {khùng} trên là thậm nguxuan. Đcm Zì không tưởngtượng được con sếp của Vietjet ngu đến thế. Tạng như các cô mua quả lâuđài nằm giữa xóm nghiện ý. Chó nó hưởi được. Đã tốn xèng hưởngthụ tiệnnghi, điên sao mà chui mẹ lên quả tàobai đầy hàinhi khóc váng trời.

Còn vé hạng thường của Vietjet thì cũng ngang vé giá zẻ của VNA, thấp hơn nhẽ chỉ vài trăm ngàn ôngcụ.

Các cô nên tánhtoán kỹ khi lựachọn bay, nha.

Tuynhiên, lếu các cô bay sang ngoạiquốc (như Sing, Thái, Hàn, Đài, etc), thì Vietjet lại là lựachọn tốt. Zì highly recommend các cô.


Bo Tam (193)

Ref: MBTradingVN (180)

Lý thuyết xã hội trả đũa của cô ở chỗ nào mà tôi gúc mãi không được nhở. Phiền cô bốt lại dùm được không ?


CBDN - CBDN (194)

Ref: An Hoang Trung Tuong (187)

"Các cô đừng thanhminh zằng ápsuất đéo gì đó khiến hàinhi ngứa tai (ears) gòi quấy khóc đó nha. Ngụybiện. Sao tàobai Tây Bương và thậmchí tàobai VNAirlines cũng hiếm chiện đó?"
=============
Ngụy cái lụy xuy chụy, hehe. "Hiếm" - có nghĩa là cũng có chứ gì?

Nhi đồng Zì không bị, nhi đồng tôi k bị - không có nghĩa là những nhi đồng khác cũng không bị. Chuyến đi của Zì không bị, không có nghĩa là chuyến đi của tôi và các cũng thế. Xin thưa với Zì là các chuyến nội địa, tôi chỉ xài VNA nhá.

Các Bựa và cả tôi nói - vì điều đó là có thực tế, "hiếm" chứ không phải không có, Nó có thực tế thì nên ghi nhận, để cùng chia sẻ kinh nghiệm nếu chẳng may gặp thôi, ngụy với ngạo cái khỉ gì ở đây?. Còn những thứ khác về khóc hờn khóc dỗi của trẻ Lừa, Zì nói đúng rồi, đã ghi nhận đâu đó phía trên.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhxjmjbuKXT5cE-GGx99HDxuenMwOWFF7s4X4sNbJk14xzzcZMi_aZui3V-TR9UEtgtn2NkJKtyqXwnalM3-L9gpRyjZPy_Z-VdWXdAB-B81FNzvjs7d2ptWZpYf6UKafhdpaangKgX7rAR/s400/Capture.JPG]




F1 Condor (195)

Ref: Travis Hawk (183)

Thiếm Đánh mua vé Vietjet chặng Nẽng -Gòng giá 2.3tr, đắt bằng/ cao hơn VN airline, như nài

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image.jpg1_zpscqeuzmyl.jpg]

Chẳng qua thiếm Đánh có ấn tượng mạnh mí VNA dzụ rơi bánh xe, rớt càng... nên hàng ngàn năm nai thiếm Đánh đéo chọn bỏn.

Câc đợt sang Tai lông, Chao Ao, dù giá bỏn khá zẻ, tầm 700-800$, nhưng thiếm vẫn chọn bọn Emirates (Top 1 theo bảng xếp hạng 2014) hoặc Cathay (Top 2) với giá đắt hơn nhiều (1k -1.2k$).

Đéo thể đánh đu mí mạng Lừa hehe quý lắm của mình lẹc.


Tử Thần Đen (196)

con tây lông đứng đợi mua đồ ăn tại quầy fastfood lừa, fía trước là vài lừa đang order món ăn nhưng ko xếp thành hàng mà đứng lố nhố, cỏn đứng đó khoảng 10p cho đến khi hết lừa cỏn mới tiến đến gọi món

[img=https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/p600x600/11856289_10153591734437156_6235712017547299675_o.jpg]

nguồn hình: beatvn

ko biết mấy cửa hàng fastfood ở tây có vậy ko aka có xếp thành 1 hàng ngay ngắn ko hay là đứng lung tung, con nhân viên thấy ai đến trước thì bán trước, hở Zì


Travis Hawk (197)

Em Gốt cồng đúng lắm. Tây lông hay dùng câu hỏi HOW aka thế nào chả dụ how are you? or How have you been? aka Dạo này thế nào mày? Dù có thân đến mấy đi nữa.

Kiểu câuhỏi này gất lịchsự. Người bị hỏi sẽ thoảimái jảnhời.

Lừa, tráilại hay dùng câuhỏi Why? aka Tạisâu, zưng mới kiểu tọcmạch hơn là thămhỏi zư em Gốt đã liệtkê trên trển. Điều này luôn khiến người bị hỏi khóchịu, vì cảmjác zư bị trakhảo.

Moa cũng ghét nhất cái kiểu vừa gặp fát đã hỏi sâu trông mày đen thế? Sâu chưa có bạn gái? Sâu chưa lấy vợ đi?

Nhẽ Zì cũng nên có bàibiên về quytắc jaotiếp cơbản để jáodục chúng sanh.


An Hoang Trung Tuong (198)

Ref: Tử Thần Đen (196)

Anh Tây Bương xép hàng mua vé xe:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/al1HumA5MtcV1sLhBHzLhHdOAmZPU3lzuECRrws7i9A=w480-h357-no]


DragonFly (199)

Các cô đừng thanhminh zằng ápsuất đéo gì đó khiến hàinhi ngứa tai (ears) gòi quấy khóc đó nha. Ngụybiện. Sao tàobai Tây Bương và thậmchí tàobai VNAirlines cũng hiếm chiện đó?
-----------
Quên mẹ chị tiết này thì nhận mẹ nói đi lại còn gái đĩ già mồm. Ai "nguyh biện" ở đây thì rõ mạ. Hệ Hệ

P/S: Các cô khóc thuê cho Zì Mọi bên trên kia, các cô đã đếm được bao nhiều lần anh bóp dái Zì Mọi kiểu này chưa? Uncountable nhóe, tất cả mọi thứ là do xâu chuỗi khi đọc các data trên Quán mà Zì Mọi nửa kín nửa hở. Địtmẹ các cô ngu vừa thôi. Hệ Hệ

Btw, con nào nói kháy anh biết chuyện cung đình bữa trước khi Zì Mọi nổ vầ anh 3Dam. Đơn giản thôi, nếu có đầu óc phân tích chút thì nên nhớ tầm cỡ lãnh tụ thế hệ thứ 2 nhà B đéo bao giờ là ngẫu nhiên được chọn. Tất cả đều là hạt giống đỏ, cấm cãi.

Thế mà Zì Mọi phân tích ảnh cứ như là 1 sự may mắn ngẫu nhiên và đéo có nhiều tài năng. Hệ Hệ


F1 Condor (200)

Vé thiếm đây, post lộn

Thiếm xin lỗi anh Côn đồ

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image.jpg1_zpsghd0hba1.jpg]
PREVIOUS POST