Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính) :P9



Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-07-21 08:00:00

Phântích rủiro tàichính (trích bàigiảng F-MBA, họcphần tàichính doanhnghiệp) (4.1.3) Phântích tàichính §[4.1.3.4] Phântích rủiro tàichính (financial risk analysis) là phần cănbản của phântích rủiro kinhdoanh (business risk analysis). Rủiro (risk) được địnhnghĩa là một sự không-chắc (uncertainty) hay một trạngthái bat-ondinh (instability), của một hoạtđộng kinhdoanh tươnglai, mà cothe đolường (read more)

1803 Comments (Page 9/10)

Củ ChuốiTây (1601)

Cái nài Zì đã nhắc nhiều gòi, zưng anh vẫn đề nghị, các văn công mới chú ý.

1. Các cô mua Pail box ở Trang này thì phần Your Google login email: nhớ điền địa chỉ gmail, đặng sớm nhận được thư mời, đỡ mất công théc méc.

2. Anh không phải Zì, không phải bộ phận cấp vé vầu Pail box. Nên nếu các cô làm tốt bước 1, thì cứ chờ vài giờ (hours). Nhiều cô thanh toán cho Zì rồi, lại email sang anh, làm cho cảm thấy đáng yêu rất.


Pú lit (1602)

Ref: Anh Haibựa (1600)

Tôi nghĩ hơi khác với anh tý. Quan điểm của tôi vẫn xoay quanh lý thuyết của bạn Mát Lâu. Để thực hiện, nhét từng con vào các chuồng:

1. Loại tham TIỀN
2. Loại tham DANH
3. Loại tham NGHIỆN VIỆC
4. Loại BẨN, tức là ích kỷ vãi lồn ra, chỉ nghĩ tới mình.

Ứng phó:

Loại 1: Làm ngon, quy ra tiền thưởng cho con mặt lồn đó
Loại 2: Làm theo anh 2 Bựa đồng thời khen bô bô chúng thật lực vào
Loại 3: Đổ việc khó vào đầu chúng, nhiều vào mới tạo hứng cho chúng.
Loại 4: Kỷ luật sắt.

Qua mô tả của anh Hốc, tôi thấy chúng thuộc loại 4. Đ.m chúng nó, loại nài cứ phải quất gậy vào đít. Không chịu được thì cút. Anh có thể gặp khó với Project đang làm nhưng về dài hạn, thay máu là ngon. Trong 2 tuần anh Hốc làm cách tôi chiềng bày ở cồng trên, lếu không cải thiện, đuổi cút xéo.


Pú lit (1603)

Tôi giờ học Zì vĩ đại đcm. Cồng tôi đá mẹ tí lý thuyết vào cho nó máo.


Anh Haibựa (1604)

@ cô Pú Lịt:

Anh đã nói rồi ơ kìa. Cái Maslow ứng dụng bên tây bương thì ngon chứ về lừa là như cặc luôn. Chỉ bởi vì Maslow nó dành cho người mà lừa có được mấy người.

3 Phó Tướng đều đang là chủ lực mà các cô cứ tư vấn đuổi là thế đéo. Cô tưởng bắt được mấy đứa khác thay thế thì ngon hơn so với thực tại à? Các cô xa lông vãi, anh chê.

Bọn lừa tài thường đi liền với tật. Các cô không biết cách phát huy cái tài, kiềm chế cái tật thì anh đồng ý mới cô Dê là các cô từ chức Chủ Tướng đi để thằng khác lên thay đuỵt con mẹ lũ lừa.

Anh cũng đồng ý mới Zi là lừa chỉ đáng liếm lòn. Tộ xư!


Italiano (1605)

Chào chi Bựa thối và NZEY!

Anh chồi lên từ tàungầm nhọcnhằn vấtvả tái sinhhoạt hòanhập cộngđồng!

NZEY mí lại Búa tạ cho anh xin lại temphiếu nhé!

Cheers!


Bo Tam (1606)

Ref: F1 Condor (1560)

Thành Thiếm. Tôi tưởng có 1 hội nào đó rất đông mem. Té ra là 2 hội khác biệt.


Xoong Thủng (1607)

Ref: Travis Hawk (1595)

Biết cô bận chạy xe ôm he he nên anh cũng hem dám giục. Cứ bình tĩnh nha cô, cô vẫn nhớ là anh vui rồi


Khát bạc (1608)

Đcm case con @Hốc cứ chém 1 nhát, đặng tếnh toán cungviệc đó gánh mà mần thay ló, cô cố lên một chút, tàn bạo hơn một chút... Cô thấy đời lại như mơ @Thiếm đánh. Cô éo tàn bạo khốc liệt hối éo kiệp đâu nha. Ôi hãy giữ cho mềnh đặng còn tếnh người khó thay khó thay.
@Dê: Cô lói thay thế vị trí nhẽ không hạp với lừa và ló éo thực tế tẹo lào... He he đcm lừa nó thế.


Khoai Lang (1609)

Ref: Anh Haibựa (1604)

Anh đang bận tý việc nên tạm đánh dấu đây. Tối về sẽ có một xô cho cô. Banh sẵn loa đi nhé


tiểu tinhbông (1610)

Về case con Hóc

Tớ đòng ý mới con Dê rằng, nhiêu đó thì chả thể tư vấn.
Đây là case về phân tách tâm lý, hành vi chứ không phải về 1 ý tưởng đong xèng. Nên mỗi con liên tưởng một kiểu thế kia là không ổn. Cô cho rằng, case có 2 đối tượng A và B. Tớ cho rằng nó có ÍT nhất 3 đối tượng A,B,C tương ứng với các mục đích, nguyên nhưn khác nhau, dưng cô lại là người trong cuộc.
Cô mô tả chung chung vậy, rất khó giải quyết quá.

Với case nài, thì con nào trên kia đề cập Maslow, tớ ủng hộ. Tớ biết, các cô thành kiến với "the Lừa". Lừa là cách nhân hoá mà các văn công dùng để nhạo báng một tộc người. Nó đéo nên/phải là danh từ như vài cô vẫn áp dụng, đơn giản 2 loài khác nhao không thể dùng chung 1 cái tên, hehe.
Dẫu vài con ngừi có tánh lừa, hay, vài ông lừa có tánh ngừi. Dưng chắc chắn, con ngừi là con ngừi, mà ông lừa là ông lừa.
Vậy áp dụng maslow tốt, mọi nhẽ.

Chém vậy thôi, dù case có chi tiết hơn thì tớ cũng chả đủ trình tư vứn cho cô, vì tớ biết mình là ai.

Dù sao, nhỡ cồng rồi thì cũng mạo muội suống fiếm đề xuất thế nài:
Hãy nói chuyện với con có tầm ảnh hưởng (35 trẹo) một cách tha thiết; chưa được thì hạ giọng nài nỉ, khóc lăn ăn vạ; không ăn thua nữa thì hãy quỳ lạy nó cầu xin dư ông chó; địt cụ đéo được nữa cô nhường mẹ boss cho nó làm. Còn cô thì thay nó, phá hoại. Hehe


F1 Condor (1611)

Ref: Khát bạc (1579)

Dzụ thiên di hợp pháp để thành công dân Châu Âu xịn với chi phí thấp sẽ là một dự án nghiêm túc trong tương lai gần của thiếm Vợ Đánh, cụ tỉ Poland aka Pổ-Lản tức Ba Lan sẽ là first destination in Europe.

Nói thẳng tuột là văn phòng luật Ba Lan xịn sẽ giúp các cô trong dzụ thiên di nài, thiếm Đánh chỉ 'source out' potential clients tại Lừa & ... Khựa và trợ giúp về biz cho các applicants tức bựa xin tị nạn hehe.

Đã có 2 con bựa, 1 tại Nẽngcho & 1 tại Gongcho mật thư thiếm để hửi về việc nài.

Quy trình tị nạn (!) sẽ được túm lại bằng các phương thức sau

Chờ xíu thiếm vô toilet rania tí há.


F1 Condor (1612)

Có 3 cách thức 'tị nạn' phổ quát ai cũng biết: du học, lao động & đầu tư.

Bọn văn phòng luật tư vấn case 3_ đầu tư bằng các bước cụ tỉ như sau:

1- Applicant Lừa sẽ liên kết mí công dân Ba Lan xịn mở công ty tại Ba Lan, mọi việc bọn luật sư đạo diễn & mần hết.

2- Applicant Lừa sẽ được cấp visa 1 - 2 năm tuỳ case.

3- Applicant Lừa sẽ phải đóng phí bảo hiểm, security... cho cá nhân quãng 200 Oi / tháng.

4- Trong thời hạn visa 1-2 năm nài, bọn luật sư sẽ tư vấn cho các cô mua căn hộ & extend visa thêm 3 - 5 năm nữa. Thời hạn nài applicant được phép mang chồng/ vện & con cái sang. Dĩ nhiên lúc nài các cô sẽ được cấp thẻ thường trú aka Green Card

Giá mua căn hộ (2 phòng ngủ, dạng vừa) tuỳ túi tiền. Trung tâm Vắc-xa-va aka Warsaw thì quãng 90-100k Oi. Xa ngoại vi chút thì 70-80k Oi. Xa nữa thì 30-40k Oi có luôn.

Khi các cô có Thẻ Xanh thì đương nhiên được mần việc & sinh sống tại 28 nước (?) trong liên minh Châu Âu.

5- Sau thời hạn thường trú nài thì việc xét nhập cuốc tịch tuỳ vào việc các cô có đóng thuế/ cống hiến gì cho Zily, í lộn, cho Balan hay hông. Việc nài bọn luật sư đéo đảm bảo lẹc.

Sơ bộ là thế, cụ tỉ thì thiếm Đánh mời chat sex hehe trực tuyến mí tụi luật sư Tai lông. Thiếm Đánh lấy sinh mệnh chính trị... bựa hehe của mình để đảm bảo bọn Tai lông người thật việc thật. Bỏn cũng chả cấu véo xèng trước của các cô làm đéo gì, mà thậm chí bỏn sẽ làm các thủ tục giúp các cô sang đó tìm hiểu, nếu các cô muốn.

Dĩ nhiên các cô phải zả vé tào bai & các chi phí ăn ở đi lại bên đó. Trong case nài, thiếm Zời Đánh lại phải guarantee là các cô đéo... trốn, lủ moá cũng rủi ro phết !

Hết chiện, tị nạn !


pepsti (1613)

Một option khác rẻ hơn của thím Đánh là qua ngả Hungary. Nhưng vấn đề quý vị phải cân nhắc là đi sang bển rồi làm gì mà ăn.

Địt mẹ, như câu của mụ Zì nói, Càng già càng khó thiên zi. Lủ móa !


Khát bạc (1614)

@Thiếm: tôi đơi đang cày cuốc nhọc nhọc quá. Thiếm cho mật thư liên hệ. Lướt mobile nỏ tiện. Thành thành


Dê Chưa Già (1615)

[si="5"] Đêm đi uốn rượu về nghe vợ chồng sau nhà chúng chởi nhao vui phết các cô ợ. Thằng chồng bất tài việc làm ba lung tung lang tang nên phải nhờ xèng con dzợ nhưng thằng chồng lại sĩ diện hão, muốn ra oai với vợ thì ít mà ra vẻ với hàng xóm thì nhiều nên hắn giận cá chém thớt đánh đứa con. Vợ hắn bênh con thì hắn lấy ngay cớ đó chửi vợ vung xích chó. Vợ hắn muốn chửi lại nhưng ma hắn muốn dẹp con dâu nên quát thôi thôi thôi thôi, vợ hắn đành cãi chứ không chửi. Hắn không dám đánh vợ vì vợ hắn cũng gấu phết, động vào người ẻm thì ẻm chửi cho rầm trời hoặc tỉn lại hắn ngay. Hắn biết điều điểu và hắn hiểu ma hắn bênh hắn nên hắn càng chửi hăng, càng chửi to để hàng xóm biết rằng hắn vẫn có uy với vợ, hắn dám chửi vợ. Việc đó diễn ra tuần một đôi lần hoặc tháng dăm ba lần. Hàng xóm xung quanh chả ý kiến ý cò gì bao giờ (anh cũng, đương nhiên).
Anh chỉ biết cười nhẹ, cười to thằng thẳng nghe được là hắn bỏ chửi vợ sang chửi đổng anh ngay. Anh nghĩ mãi đéo ra nên gọi thằng lừa đó là gì cho chuẩn xác các cô ợ, dcm chả lẽ cắt mẹ lưỡi nó cho chó ăn. Giúp anh chứ các xu chiêng?[/si]


F1 Condor (1616)

Ref: pepsti (1613)

Hungari nghe bảo zẻ hơn, biết thế chớ thiếm Đánh đéo quen ai bển.

Xét địa lý thì Ba Lan ngon cơm hơn bởi ngay trung tâm Chao Ao, sát nách Đức nhợn, đi bus tốn 25 oi. Hôm chẩu sang thăm Martin Bùi, thiếm Đánh đi night bus từ Warsaw Balan sang Prague Séc tốn 27 oi.

Ghế ngủ ngon, xe chại êm, màn hình giải trí tại chổ chả thua gì Boeing dreamliner 787. Ngồi/ nằm cạnh một vàng son Ba lan xinh đẹp được nàng í mượn bờ vai tựa ngủ... Zời ạ, cứ phải 12 giờ miết chịu hết xiết. Cơ mà cứ nghĩ tới con sâu khoai 6cm là lại... mất tự tin, hết phin hehe.

@ Khát bạc: hiện thiếm Đánh chưa mở biz nài đâu, do còn luxabu nhiều chiện. Mần dịch dzụ tốn time phết. Cơ mà cô có thể pm thiếm Đánh trên face, nick thiếm nhẽ có 1-0-2 'Vợ Đánh' hehe.

Chỉ sau khi thiếm Đánh 'verify' được các cô có đủ điều kiện tị nạn hehe & các cô thực sự nghiêm túc (khó phết lủ moá) thì bước đầu tiên các cô sẽ nói chiện, English tất nhiên, trực tiếp mí bọn luật sư Poland thông qua Viber, Whatsapp....

Bỏn sẽ never trao đổi mí các cô qua email hay chat chít. Các cô cần thuyết phục bỏn bằng kỹ năng English của mình, đó là điều kiện bắt buộc. Tất nhiên làm thế bỏn cũng nhằm hạn chế thông tin bị rò rỉ gây rủi ro mí bọn di trú & sở thuế bển.

Nếu trình chém gió tiếng Anh mà dở tệ thì mời các cô thiên di sang... Campuchia, chỉ tốn 10$ vé bus.


Khát bạc (1617)

@Thiếmđánh> sẽ on phấc búc. Thành thành cô trước, tôi đơi nghiêm túc trong case nài à nha. đcm cái zụ English ccc nghe chầng khó nhể, bỏ mấy chục năm roài...haizz thiên di nhọc nhọc gớm


Anh Haibựa (1618)

Ref: Dê Chưa Già (1615)

Cô đặt tên cho nó là "con chó dại"

Mà đối với chó dại thì cô biết phải làm gì rồi đó.


Anh Haibựa (1619)

Biết ngai.

Giá dầu giảm là ôngchủ sẽ lại lên mạng chém dó.

Humnai nước mẹ lại giảm giá NDT nữa khiến cho hàng xuất sang Khựa đắt thêm chút đỉnh. Cạnhtranh mà giá đắt là đi ba toong cmnr.

Bảotrọng nha ôngchủ!

Phíatrước bắtđầu đi vào đường hầm rùi đó DDDD.


Bay bay mặt ngửa (1620)

This comment has been removed by the author.


Là Sao (1621)

Ref: F1 Condor (1612)

Thiếm cho anh hỏi:

Khi đầu tư mua nhà thì phải xuống bâu nhiêu xèng?

(i) Tăm-phần-tăm tức 100k oi.

(ii) Hay có thể down-payment 2-3-bốn chục khìn. Rồi trả góp.


Mun Mun (1622)

menolos said... (1596)

Chữ ký của chủ thẻ trên cái bill thanhtoán qua POS là để đối chiếu trong trường hợp có khiếu nại, chứ nếu ko có khiếu nại thì chả ai đụng đến chi.

Khiếu nại là sao? Là khi cô chủ thẻ báo với bank là tao đéo tiêu món đấy ở chỗ đấy mà mày vẫn trừ tiền or ghi nợ cho tao. Bank nó mới truy ra con merchant (shop/siêuthị/đạilý lắp máy POS chỗ đã quẹt thẻ - mỗi con merchant có một ID riêng nên bank nó truy ra được), Bank nó bẩu con Merchant là mày đưa cái bill lưu đó ra đây cho tao, rồi chúng so sánh chữ ký của cô (lưu lúc mở thẻ) và chữ ký trên bill thanh toán lúc tiêu tiền món đó. Nếu 2 chữ ký là giống nhau thì cô cấm cãi tiếp. Nếu 2 chữ ký khác nhau thì có thể cô đúng (bị ăn cắp thẻ, làm giả thẻ ...), món tiền đó sẽ được hoàn lại vào tài khoản cho cô. Tuy nghe quy trình thì đơn giản nhưng vì nó liên quan đến nhiều bên nên có thể mất 60-90 ngày để tra soát và đối chiếu rồi inspect...

Tui là đại lý POS, có bữa bọn bank nó cũng giữ tiền lại không trả vào tk cho tôi vì nó nghi ngờ giao dịch có vấn đề, vì bữa đó bọn ngân hàng phát hành cái thẻ visa đó nó có ctrình cứ thanht toán >500k là được 1 phiếu rút thăm trúng thưởng (phiếu chính là ID thanh toán của giao dịch), mà con khách đó phải trả tôi >2M nên nó yêu cầu tôi quẹt làm 4 lần trong đó có 3 lần liền nhau đều là 500k. Thế nên bọn bank nơi cấp POS cho tôi chúng giữ luôn 3 món 500k đó lại, đéo thanh toán cho tôi. Lúc lâu lâu tôi ko thấy trả tiền về, tôi claim thì chúng mới nói là 3 gdich nghi ngờ trùng lắp, chúng bắt tôi show 3 cái hóa đơn có chữ ký của chủ thẻ ra, tôi giải thích với chúng cái ctrình của bọn nhà băng kia, rồi chúng check choác với nhao vài hôm sau mới trả tiền vào TK cho tôi.

Hi vọng cô đã thông não. Còn cái gì chưa thấu đáo mời Zì và CACC làm banking vào giải thích tiếp. G9 cả nhà.


Khát bạc (1623)

@Thiếm đánh> He he đcm vô cái phấc búc @Thiếm đánh thấy cmn ông em chềnh ềnh giữa mẹt bạn bè của thiếm, đcm sẽ mật thư nha. Thành thành mụ trước! cút nỏ chào @Tĩnh ca dái hoành


pepsti (1624)

SLGB hả thím Đánh, nước Mẹ phá giá 2% thì cũng là trào lưu của các nước mới nổi như Brazil hay Malaysia....Do đồng đô có giá trị lên. Thì các dòng vốn chạy về Mỹ lại.

Nên các nước đó phá giá là bình thường. Nên Lừa phá giá cũng chả có gì lạ.

Có lạ là Lừa đéo phá giá thôi !


Anh Haibựa (1625)

Humnai, anh sẽ nói một chút ở tầm trên cả vĩ mô để các cô lưu ý:

Thếgiới nầy trong vòng 2 thập niên qua đã CHI nhiều hơn THU. Và để giảiquyết bàitoán bộichi thì hầu hết các nước đều đi vay nợ.

Tinhiên, tỷlệ nợ vay hiện đều đã đạt ngưỡng kịch cmn trần rùi mà đà chitiêu thì không giảm được.

Điều quantrọng là thunhập đang trên đà chững lại và đi xuống. Trong khi dânsố của thếgiới lại trên đà tăng lên. Suyra tỷlệ thấtnghiệp trên toàn thếgiới sẽ ngày càng tăng.

Và khi thấtnghiệp thì nhàncư vi bấtthiện. Vìthế, bất-ổn trên toàn thếgiới sẽ ngày càng tăng.

Quay lại với nợ vay: do ngưỡng vay nợ đã kịch cmn trần, lại cộng với hànghoá dư thừa do suythoái kinhtế dẫn đến giảm-phát. Điều này tạo điềukiện cho kếhoạch in thêm tiền vừa để kích lạmphát tăng, vừa để giải bàitoán bộichi.

Và khi tiền được in thêm ra là bắtđầu có sự điềuchỉnh lại tỷgiá - cuộc chiếntranh tiềntệ chínhthức bắtđầu khi các nước đua nhau điềuchỉnh tỷgiá.

Trong lúc diễn ra cuộc chiếntranh tiềntệ thì cộng với sự bất-ổn giatăng trong bốicảnh kinhtế cũng đang không có lối thoát = chiếntranh thếgiới lầnthứ ba sẽ khó tránh khỏi.

--->>>&&&<<<---

Welcome to WW3 và chúcmừng chúngta - những người đã sinh ra để chứngkiến một cuộc chiến hoànhtráng nhất, quymô nhất ever

Conngười đã quá kiêungạo khi cậy vào sự pháttriển của khoahọc côngnghệ mà suygiảm đứctin vào Chúa.

Và đây cũng là thờiđiểm mà sự trừngphạt của Chúa sẽ giángxuống những kẻ kiêungạo và suygiảm đứctin.

WW3 sẽ không khác ngày-tận-thế là mấy.


Anh Haibựa (1626)

Ref: Bay bay mặt ngửa (1620)

Cô hãy hỏi tráitim mình, ắt sẽ có câu trảlời toànvẹn nhất.

Lưu-ý: Trước khi hỏi tráitim thì cần phải cầu-nguyện. Hãy cầu-xin Chúa ở bên cô trong lúc quantrọng này.

Sau đó, khi nào cô thựcsự tĩnhlặng, tráitim cô sẽ trảlời cho cô biết đíchxác điều cô muốn.

Nguyện cầu ThiênChúa sẽ ở bên cô!


Anh Haibựa (1627)

Ref: Là Sao (1621)

SaoLa độ này đang có chuyện gì phỏng?

Bình-an của Chúa ở cùng SaoLa nha!


Anh Haibựa (1628)

Ref: pepsti (1624)

Trích: "Do đồng đô có giá trị lên. Thì các dòng vốn chạy về Mỹ lại."

Bổsung: Do chiphí vốn đắt lên dẫn đến vốn đầutư giảm xuống. Vốn đầutư giảm sẽ lại làm thấtnghiệp tăng.


Là Sao (1629)

Ref: Anh Haibựa (1627)

Hehe. Thành 2-Bựa, đéo gì mà tinh-tế thế nhở.

Cồng của anh độ này hơi bi-quan và gò-bó.

Anh đang lo thicử họchành (ngắn hạn), và xèng vật (dài hạn) nên cũng chăn-trở đôi-khi.

May God be with us in strength and love!


Anh Haibựa (1630)

Ref: Là Sao (1629)

Quẳng cái lo trong dàihạn đi, thế là đã nhẹ được một gánh. Đầng baogiờ mở mùm ra là xèng vật nữa nha.

Cái gì quantrọng cấpthiết thì làm trước.

Cái gì quantrọng nhưng chưa cấpthiết thì cứ tạm vứt sang một bên.

Còn cái gì không quantrọng thì vứt cụ ló đi mang theo làm điếu gì cho nhọc cái ông người.

Nhà Phật dạy: Phải biết buông-bỏ để giữ thân-tâm nhẹnhàng, thanhthản.

Chúc SaoLa đạt kếtquả thi tốt.


Là Sao (1631)

Ref: Anh Haibựa (1630)

He he. Thành kíu.

Đcm, nâng cùng anh một chén.

[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2014/10/29/l-14480-7414-1414545317.jpg]


Anh Haibựa (1632)

Ref: Là Sao (1631)

Xèng là tên đầy-tớ ngoanngoãn, tuy có-lúc nó mảichơi nên chưa kịp về bên ta, nhưng cuốicùng nó sẽ trởvề phụcvụ ta một cách tậntuỵ.

Vì là đầy-tớ, nên ta đừng baogiờ để nó được phép ngồi ngang-hàng uống rượu cùng ta, vì khi ta say thì nó tỉnh. Và nó sẽ cướp cái-ghế ôngchủ rồi bắt ta làm đầy-tớ cho nó.

Thôi, không triết nữa. Cụng ly!

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTqpomilsM4ZwqsDZZ14r8uFfnhmhVg1lnDtDFeqpyyHFA0zHgp0Q]


Chip duong pho (1633)

Với kinh nghiệm 20 năm chinh chiến trong kinh doanh, lúc giàu có đại gia, có lúc thất bại trắng tay tôi đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm có thể rất hữu ích cho các bạn trẻ, kể cả những người đã giàu có cũng là những bài học quý để tránh những tổn thất trong tương lai và giàu hơn nữa.

A/ Cẩn thận chúng ta là những con cừu:
Các hình thức kiếm tiền trong xã hội được chia cơ bản thành 4 tầng lớp
1/ Tầng lớp cao cấp nhất là con Cáo:
Đây là tầng lớp kiếm tiền từ chính trị, chính sách, quan chức, buôn Vua. Tầng lớp này có thể khuynh đảo, tiêu diệt, cướp, làm thịt ...tất cả những tầng lớp phía sau đây.
2/ Những nhà đầu cơ = Con khỉ :
Là những nhà đầu cơ tài chính CK, đầu cơ BDS, đầu cơ tiền tệ, vàng, những con khôn ngoan có thể tránh được những sự cướp bóc của chính sách, cũng như chộp giật được cơ hội ( bằng cách nào tránh được kiếp nạn khỉ này để trở thành con khỉ thông minh tôi sẽ trình bày sau )
3/ Chủ doanh nghiệp = Con cừu= nuôi béo để vặt lông
Tầng lớp ông chủ DN này tưởng rằng cao sang nhưng thực chất bị 2 tầng lớp trên bóc lột rất thậm tệ nếu như không tỉnh táo có thể chết bất kì lúc nào. Ví dụ:Một doanh nghiệp đầu tư 5 tỷ mỗi năm lãi 1 tỷ =20% thì bị lạm phát xơi mất 15%, lãi thực chỉ còn 5%. Nó giống như một con bò kéo lên dốc được 20 mét thì bị hai thằng ở trên kéo tụt xuống 15 mét. Lạm phát chính là do hai thằng trên đầu nó gây ra. Vì thế nhiều DN làm lụng 20 năm xây cơ đồ nhưng bỗng chốc lạm phát cao=> phá sản, mất trắng ( bằng cách nào tránh được kiếp nạn con cừu này tôi sẽ trình bày sau )
4/ Tầng lớp làm công ăn lương, dưới đáy XH= Con Lừa;
Tầng lớp này bị cả 3 tầng lớp trên lột. Ví dụ như lương 3 tr mấy năm chả tăng nổi nhưng thịt cá, rau cứ tăng vèo vèo. Cứ hùng hục làm như trâu như bò mà ráo mồ hôi hết tiền, cuộc sống luôn luôn khốn khổ, chỉ một số ít đủ sống do làm đc công ty tốt hoặc công ty nước ngoài ( Bí quyết từ con Lừa tay không để leo lên các tầng trên như thế nào? cái này là cả một kho kiến thức đây, tôi sẽ trình bày sau- Binh pháp làm giàu từ tay không)
Còn tiếp

Writed by Nhadautu1970


Anh Haibựa (1634)

Ref: Chip duong pho (1633)

Coong điêng nài nếu định bốt tiếp thì chỉ cần đưa link hoy nha.

Tha rác chỗ khác về mà không dẫn nguồn là dễ bị rọ mõm lắm đới.

Đuỵch còn mẹ các cô mất công cốp bết làm đéo gì lắm nữa.


Văn dốt Võ dát (1635)

Case của cô Hốc anh đồ rằng cô muốn trảm cái thằng 35củ lắm rùi, vì sao, vì nó fá cô và quan trọng hơn là nó giỏi và nó đang tập hợp lực lượng quanh mình để đến thời điểm thích hợp nó sẽ lật đổ cô, tiếm quyền cô, nhưng ngặt nỗi:
1. Chưa tìm được người thay thế xứng đáng.
2. Chính bản thân cô Hốc cũng đéo đảm đương được fần việc của con 35củ để lại nếu trảm cỏn trong khi dự án đang ở giai đoạn khốc liệt.

Nếu hai điều trên là đúng thì cô quỳ mọp xuống, dập đầu bômbốp lạy van nó như ý cô nào tưvấn ở trên chứ còn chần chừ buồi zì nữa. Còn nếu cô có thể đảm nhận được fần việc của con 35củ thì cô trảm cụ nó đi rùi tuyển mới một văncông xuchiêng về và cô fải bớt thời gian địtbộp đi để zành nhiều thời gian gian hơn cho công việc và dạy dỗ văncông mới, nó có nghề rùi lại được người có kinh nghiệm dậy dỗ thì anh nghĩ chả mấy chốc là nó múa hát mượt mà thui.

Nhưng kể cả cô đảm nhiệm được thì theo anh vẫn cứ cho con 35củ một cơ hội, tránh xáo trộn đội hình trong thời điểm then chốt. Vậy cô fẩy làm sâu?.

1. Cảnh báo: Các văncông xuchiêng và đặc biệt là văncông 35củ fẩy chỉnh đốn tác fong, lề lối làm việc, cô nào không chấp nhận anh tát một fát mặt quay như đĩa hát (@ con nầu đéo nhớ). Nếu vẫn không thay đổi thì:

2. Ra tối hậu thư: Thượng Phương Bẩu Kiếm đang trong tay anh, thằng nào không nghe anh chém chết cụ chúng mài. Nếu vưỡn không ăn thua thì:

3. Rút kiếm chém bay đầu treo cổng thành thị chúng đcm nói zì lắm nữa.

P/s Đuỵt cụ lũ Lừa làm không làm chỉ fá.


Anh Haibựa (1636)

Có vẻ như mỗi khi có bất-ổn là vàng lại tăng giá.

Hay cứ vàng tăng giá là báo cho ta biết sắp có bất-ổn?

[img=http://img-us.24hstatic.com/upload/3-2015/images/2015-08-02/thumbnail/1438528362-1438528252-thumbnail.jpg]


CBDN - CBDN (1637)

Crying In The Rain

Em đã bâujờ khóc zưới mưa?
Đâu là nước-mắt đongđưa.
Đâu là nước-jời sốisả.
Vuôivẻ nhé buồn làm mẹ jì đâu hảhả.

Một ngài anh sẽ thôi khóc...
Và fi như ông cún theo mặt-jời.
(by someone)
[youtube=https://youtu.be/Bz0Sscke9z4.]
================


CBDN - CBDN (1638)

Ref: CBDN - CBDN (1637)
[youtube=https://youtu.be/Bz0Sscke9z4]


Khoai (1639)

[si="6"]Sáng sớm mới bước zô quán đ/c Nờ đã mưa gió zầy...[/si]


Khoai (1640)

[si="6"]Ừa xíu quên, đ/c Cọp mặt cặc có đây hôn.

Kể từ ngài 10/8/2015, doanhnghiệp thànhlập mới hôạtđộng kinhdoanh ngànhnghề vậntải (dịchvụ) tại địabàn có điềukiện kinhtế-xãhội đặcbiệt khókhăn (cụthể là PhúQuốc...) có điểm đi hoặc đến tại nơi nởi được ưuđãi thuế thunhậpdoanhnghiệp là miễn hai năm và giảm 50% số thuế fải nộp trong bốn năm tiếptheo.

Anh tính ga ngoài ngoải chại Uber, đ/c tính dùm anh.

Đù má đ/c trước.[/si]


Bộ Đội Bắn Đòm (1641)

Ref: Chip duong pho (1633)

Địt cô Phò thả zắm xong chại mẹ đao gòi. Mau mau hiện hồn vìa càm mic tiép cho anh lạy nhát nầu

[img=http://chuatanvien.com/uploads/news/baihat/chaptayniemphat.jpg]


Bộ Đội Bắn Đòm (1642)

Đcm sao hum nai vầu quán thái có nhiều con bựa có tem mới thế nhể đặc biệt con 2 bựa có zững 4 ông tem tẻm, xét số lượng bằng mẹ ai đồ của anh aka thiếm Zợ Uýnh

Bớ Zì mồm đỏ có đây không mần ơn cho anh xiên thêm một vài cái tem nữa để anh zoạ ma mấy bọn chố hoang tí cho nó hoành tá tràng. Chí ít anh cũng có công vô tềnh zẫn zắt thằng nhi đùng nhà anh vầu quán bựa chớ địt mẹ


chuẩn tướng (1643)

Dạo này nội dung của quán nhạt wa, thi thoảng mới có cơn mưa thêm tý hương vị muối.
anh vào face búc con vợ tát mà nó không cho anh vào, giờ anh biết hủ hóa ở đâu?


Bộ Đội Bắn Đòm (1644)

Ref: chuẩn tướng (1643)

Thành cô Chuẩn vụ tư vấn chữa bệnh con CRV nhế, cô phán chuẩn anh mang vầu gara thay bộ rô tuyn trụ ví mấy cái cục cao su đểu phát ngon luôn. Đcm đúng là xe liên goanh chất lượng như cậc thật chả bù con Hilux trước anh phi công trường, phượt khắp lơi lơi tuyền đèo zốc hầm hố các kiểu hơn 5 niên giời hẹ thống lái đéo xi nhê


chuẩn tướng (1645)

Bộ Đội Bắn Đòm said... (1644)
he he,
Cô chuẩn bị thay thêm mấy cục cao su nữa:
1/ Cao su chân máy
2/ Cau su gầm, chỗ cái ống pô ấy.
ĐM đi xe cũ là nản rất, vì nó hay kêu sòngsọc sòngsọc mà đéo biết chỗ nào. Cô chờ thêm 9 năm nữa mua xe châu âu đi cho nó mượt
Còn anh giờ đang bán mẹ đi cho nó nhẹ đầu lâu
Utu làm đéo gì người ơi


Anh Haibựa (1646)

Các cô cho anh hỏi:

Sáng nay anh nhận được tin nhắn trừ tiền giao dịch của anh trên thẻ Visa:

"giao dịch 2,599.00PHP tại MSFT*OFFICE"

Anh đã làm thủ tục khoá thẻ và khiếu nại lên trung tâm thẻ của ngân hàng.

Họ hỏi anh có tham gia là thành viên của trang web thu phí thường niên nào không? Anh bẩu không.

Tuy nhiên anh chợt giật mình nghĩ lại không lẽ con Vaio cài Win8 của anh nó lại tự động trừ tiền phí Micro Office củ cặc gì đó chăng?

Có cô nào bị tình trạng giống anh không nhẻ?


Anh Haibựa (1647)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1641)

Cô không biết nó copy paste từ nơi khác về à? Cô muốn đọc thì vào gúc mà đọc đi, dcmnnc


Ủm...Ủm...Ủm... (1648)

[si="6"][co="#FF0000"]Zì với các bựa ai có kinh nghiệm đuổi rắn bẩu Mỗ với. Mỗ về quê thăm ba ma mới 1 tuần mà đã có 4 chú hổ mang to bằng ngón tay vào nhà. 4 -5 nhà hàng xóm cũng bị tương tự.

Mỗ sợ quá cacc ơi[/co][/si]


Ủm...Ủm...Ủm... (1649)

[si="6"][co="#FF0000"]Gúc bẩu vãi bột lưu huỳnh xung quanh nhà, Mỗ vãi từ hôm kia mà sáng nai lại có 1 ông bằng ngón cái ung dung bò lên đống bột lưu huỳnh vào chuồng gà! huhu[/co][/si]


Anh Haibựa (1650)

Anh đã tìm ra nguyên nhân bị trừ tiền vào thẻ Visa rồi.

Ngày này năm ngoái anh đi Philippines, một người bạn của bạn đã nhờ anh mua hộ phần mềm MS Office bản quyền vì bạn bản không có thẻ Visa, rùi bạn đó đưa lại cho anh bằng tiền mặt.

Đến hôm nay là vừa hết 1 năm nên ngân hàng mới chuyển cho anh cái tin nhắn: "giao dịch 2,599.00PHP tại MSFT*OFFICE"

Bây giờ anh biết xử lý thế nào?

1, Bảo với bạn là tao bị trừ tiền bản quyền MS Office cài trên máy tính bạn của mày, mày bẩu thằng đó chuyển cho tao đi? Cái này khó vì giờ anh có ở Philippines điếu đâu. Anh đang ở lừa mà.

2, Cứ tiếp tục theo đuổi khiếu nại với ngân hàng và bẩu rằng tao điếu chấp nhận khoản tiền bị trừ đó. Như vậy, thằng MS Office nó sẽ cắt bản quyền chứ?

Cái khó của anh là ở chỗ bạn của bạn. Chứ nếu máy tính có bản quyền đó là của bạn anh thì anh chả lăn tăn đéo.

Bây giờ anh biết phải nàm thao?


Pú lit (1651)

Ref: Anh Haibựa (1625)

........Và đây cũng là thờiđiểm mà sự trừngphạt của Chúa sẽ giángxuống những kẻ kiêungạo và suygiảm đứctin @Anh Haibựa
------------------------
Chúa không bao giờ trừng phạt ai hết. Đó là tự trừng phạt. Gieo nhân gặt quả thôi.


Deo Biet Man Xeng (1652)

@ Dì: hôm qua Dì cho tôi vào mật thất tôi thấy các loại đầu buồi rồi.
Dưng nay tôi đéo vào được nữa, có chăng tôi vào sai hoàng linh? tôi đọc hầu hết các loại hướng dẫn của Dì và xu chiêng nhưng vỡn đéo được. Dì lại chỉ lại phát nhẻ.


Dynamo Kiev (1653)

@ Hai Bựa : là lỗi của cô hoàn toàn như lời cô Pu Lít nói. Cô đã không đọc kỹ Term of Contract mà nhấn nút Accept lúc mua online bản MS Office. Trong đó có ghi rằng cô chấp nhận trả tiền mua quyền sử dụng thêm 1 năm, sau khi đã sử dụng 1 năm. Như vậy thằng MS Office trừ tiền cô từ tài khoản ngân hàng là hợp pháp, cô kiện bằng mắt. Để tránh chuyện bị tự động trừ tiền vào năm sau, cô vào lại trang giao dịch cũ, và bỏ phần tự động mua. Hoặc nếu không thay đổi được điều khoản hợp đồng, thì cô khai lại tài khoản ngân hàng bằng một tài khoản ất ơ không hợp lệ nào đó.


ITMAN (1654)

Ref: Anh Haibựa (1650)

Nhẽ đâu bỏn ko email cho cô trước khi trừ xèng?


ITMAN (1655)

Ref: Ủm...Ủm...Ủm... (1649)

Bỏn rắn sợ mùi sả người ơi, nếu có điều kiện thì trồng mẹ dăm ba bụi xung quanh nhà cho yên cmn tâm.


Ủm...Ủm...Ủm... (1656)

Ref: ITMAN (1655)

Thành mụ ITMAN. Cũng định trồng vài bụi quanh nhà, cơ mà nước xa không cứu được lửa gần mụ ơi. Trồng xả lớn cũng mất 1 time.

Hôm qua một nhà hàng xóm mở cửa tủ thì thấy ông hổ mang rơi bẹt phát xuống đất; nhà khác ngủ dậy thì thấy một ông đang khoanh tròn dưới gầm giường.

Cách nhà 200 mét cũng có con thợ rắn, cỏn đoán có ổ hổ mang nhưng chả tìm thấy gì.

Sợ lắm gòi địt mẹ.


Anh Haibựa (1657)

Ref: Dynamo Kiev (1653)

Cái lúc ở bên Phi thì anh cứ đưa thẻ cho thằng bạn nó nhập vào thôi, anh thậm chí đưa cả điện thoại để nó lấy cái mã code chi đó gởi qua sms nữa.

Có điều lạ là thằng bạn cài phần mềm bản quyền kia nó không sử dụng cái bản quyền đó từ 2 tháng nay rồi vì máy tính nó đã cài phần mềm khác. Nó còn bảo là MS Office không thể làm tuỳ tiện vậy được vì khi gia hạn thì không thấy MS Office hỏi nó tiếng nào cả.

Thành thành Trung uý đã quan tâm case của anh.

--

Ref: ITMAN (1654)

Trước khi trừ xèng có cái email gì cơ? Ý cô là thằng MS nó email hỏi mình đó hả. Có thấy cái email củ cải nầu đâu, đuỵt còn mẹ.


Anh Haibựa (1658)

Theo bước chân Zì kính yêu, hôm nay anh cũng đã đóng fb.

So sánh giữa chi phí thời gian anh bỏ ra và lợi nhuận thu về từ chơi fb thì anh thấy không bằng quán bựa.

Rất xin lỗi các bạn đã accept anh trên fb, may là trong list friend của anh chỉ có hơn chục bạn chớ không nhiều nhặn gì.



ITMAN (1659)

Ref: Ủm...Ủm...Ủm... (1656)

Thử dùng tinh dầu sả coi bỏn có sợ gòi bỏ đi hong người ơi.


ITMAN (1660)

Ref: Anh Haibựa (1657)

Lúc đăng kí sử dụng cô dùng email nầu thì bỏn sẽ gởi thông báo về email đó, lếu sau 1 tuần mà đéo nhận dc phản hồi (từ cô) thì bỏn mới cắn xèng (của cô).


MBTradingVN (1661)

Con ủng có thể mua một hủ bột tỏi(bán trong siêu thị) rắc quanh nhà, mùi tỏi sẽ làm rắn tránh xa


Ủm...Ủm...Ủm... (1662)

Ref: MBTradingVN (1661)

Ref: ITMAN (1659)


Thành mụ ITMAN với mụ Chếtđinh. Để thử phát xem sao.


Anh Haibựa (1663)

Ref: ITMAN (1660)

Bỏn là thằng củ quặc nào cô phẩy nói cụ tỷ ra anh mới hiểu chớ.

(i) Bỏn là thằng MS Office? Nó viết email bẩu: nài, phần mềm sắp hết hạn roài đới, mầy có gia hạn không để tau còn trừ tiền.

(ii) Bỏn là Bank nơi anh mở thẻ Visa? Nó viết email bẩu: nài, có thằng nó trừ tiền bản quyền phần mềm của mầy đới, mầy có đồng ý không để tau chuyển cho nó.

Mồm cứ xoen xoét bỏn bỏn mà điếu giúp anh hiểu bỏn là thằng (i) hay thằng (ii) thì cô đi chết mịa nhà cô đi.

Bútủ tưvấn, vãi cả bựa.


Anh Haibựa (1664)

À à hỉu rồi. Tộ xư

Ra í cô I Tờ là bỏn là bank, bútủ.

Cô đọc lại cái cồng 1646 của anh đi nhế. Anh chả bẩu là bỏn nhắn tin cho anh roài còn giề.

Bútủ tưvấn bựa phát nữa, vãi cả i tờ.


MBTradingVN (1665)

Mặc dù là người rất nghiêm túc và ít cười nhưng Tôi không nhịn được loa với case cho bạn của bạn mượn credit card để subscribe software service he he he he.Con Bựa trên mất tiền là cái chắc rồi, không có chuyện hủy giao dịch được đâu. Đã subscribe service, đến hạn thanh toán tiền thì nó đã clear rồi thì không có chuyện hủy giao dịch như một vụ ăn cắp.


MBTradingVN (1666)

Chết rồi các bựa ơi, hỗm nay tôi đăng ký một dịch vụ là escort call girl, hàng đêm sẽ có các em call girl ru ngủ tôi bằng những lời tục tỉu...hỗm nay trade trên thị trường forex mệt quá nên tôi toàn ngủ quên, giờ thấy cái bill của hsbc lên tới 5000 usd, không biết phải làm sao bây giờ...some bựa tư vấn please


Anh Gia (1667)

HÁ HÁ!

HỐC(1567) ui...A thương mài quá! dcm

A cho mài 2phương án rùi tự lựa đi(lười đéo có quà)

-DẢI TÁN...dcm làm ván khác, tập trung tỉn e Ý nhợn quật cường gồi tính tiếp.

-LÙI LẠI...dcm thu phục chúng chủng, về nhì trong một số vấn đề...gòi giết chúng chính bằng sở trường của chúng.

A đã từng sử lí dững case thế lày, hiệu quả dư lào cô hãy trải nghiệm.

KHÀ KHÀ.


Travis Hawk (1668)

Chầu anh Jà đại-tài-chủ. Chả hai vẫn cắn-bú địt-bộp đều chứ anh?

Thành anh và các cô đã có nhời tưvấn. Tỉn vẫn cứ tiếnhành hàng ngài hàng tuần. Zưng việc thì fải mần cắn anh ạ, lơ-là đéo được.

Moa thấy cồng của cô Lít hay gất. Moa sẽ ápzụng ngai & luôn.


Travis Hawk (1669)

LÙI LẠI...dcm thu phục chúng chủng, về nhì trong một số vấn đề...gòi giết chúng chính bằng sở trường của chúng@ A Jà

Làm nầu jiết chúng bằng sởtrường hử anh? Moa cay cái con 35 củ gất, cơ mà đéo biết cách nầu tống cổ đi được. Cỏn làm kỹthuật kiêm tưvấn, hànhđộng kínkẽ gất.

Jờ lếu đuổi, mần đéo khéo, cỏn kiện lại côngty thì vỡ mẹ mồm.


ITMAN (1670)

Ref: Anh Haibựa (1663)

Bỏn là MS, chớ bank nó chỉ thông báo khi cô đã bị bỏn (MS) cắn xèng xong hoy người ơi.


Travis Hawk (1671)

Mấy nay Moa đã chuyển về ở cùng mới cô Ý nhợn ở hotel Equatorial, Q5. Địt mẹ fòng đẹp đẹp là. Moa bước vầu bathroom tý trợt ngã mẹ suống sàn. Zì vĩđại fán thánh thật, chúng Moa tỉn nhao suốt ngài dcm suốt ngài.

Sáng trước khi làm tỉn fát lấy hấng. Tối tối lại tỉn thêm 1,2 nhát nữa. Vấnđề fátsinh hiệnnai là bướm cô Ý nhợn nó hơi hẹp địt mẹ. Mông ẻm lại to, trong khi buồi Moa lại đéo dài nên việc tỉn chưa được âng-ý và khít-khìn-khịt cho lắm. Moa fẩy vậnzụng lưỡi công của con lợn Tĩnh mới vớtvát được tìnhhình.

Jờ làm nầu để tỉn nhao được fấnkhởi manhđộng quậtcường hả các cô mlt? Tưthế như nầu là fùhạp?



Travis Hawk (1672)

Moa đã đọc kỹ bài tươngthích buồi-lồn của Zì vĩđại. Có vẻ chúng Moa đang có độ-lệch khá nhớn. Zì và các cô mlt, các thần địt sin làm fước fiếm cho Moa zăm cồng.

Sin hãy nhận của Moa 1 lại, in advance.

[img=http://www.nammothay.com/wp-content/uploads/2015/06/mo-thay-quy-lay-phat.jpg]


Anh Gia (1673)

KHÀ KHÀ!

HỐC UI! DCM

Bai gờ Cô đang vế trên con 35củ tsb,xung đột chính ở đai...Nào hãy thử" hoán đổi " kiểu dư ôngcụ lau nước mắt hay lưubị ném con đới!

Thử đổi đi, nhiều lúc ngồi dưới đâm thằng trên khoái lắm đó người ơi...!

KHÀ KHÀ.

Thành cô hỏi thăm, A vưỡn "tều tều" haiphongcho làm A nhứt đào dất.

Chúc mầng ENGAO đã giở nại! cho A hôn nên m..u..u..mu tai E nhẻ!


Văn dốt Võ dát (1674)

Moa cay cái con 35củ gất, dưng đéo biết làm cách nào tống cổ cỏn đi được. @ Hốc.

Sathải một văn công thì có đéo zì khó đâu nhỉ?. Luật Lừa cho fép cả hai bên (người lao động và người sử dụng lao động) đều có quyền đơn fương chấm dứt hợp đồng lao động, miễn là không vi fạm điều kiện báo trước là được.


Travis Hawk (1675)

Moa đương tiếnhành theo kiểu thâutóm hết côngviệc cỏn, cắt hết các connection hiệntại của cỏn mới các dựán trọngđiểm, và chơi đòn tâm-lý để bắt cỏn tự biên đơn nghỉ việc anh Dát ạ.

Sếp Moa cũng yểmtrợ Moa làm zư vậy, ngài đéo muốn tự tay cắt đầu-lâu aka sathải cỏn vì vấnđề kiện-cáo lungtung. Con này khá zành luật Lừa anh ạ.


Deo Biet Man Xeng (1676)

Ref: Deo Biet Man Xeng (1652)

À tui dzo được rầu, đù mạ. Sai Thùy Linh.


An Hoang Trung Tuong (1677)

Ref: Anh Haibựa (1657)

Lúc thanhtoán đéo đọc kỹ các điềukhoản & điềukiện, giờ kêu cái con củ cặc gì nữa hả cooong điêng?

Lúc ý thấy nó bảo giá 10 tơn, thế là trả mẹ luôn. Đéo biết nó còn thòng thêm câu "recurrent payment".

Giờ có 2 cách giảiquyết:

1 là vào trang web bánhàng, hoặc trang support của tiệm bánhàng, login vào tàikhoản, gòi chọn [fo: color="#FF0000"]cancel recurrent payment[/fo]. Cách này khó, vì các cô có nhớ tàikhoản đéo đâu (nó tạo tựđộng, zưng quên bố nó gòi).

2 là hủy mẹ thẻ đi, mần cái thẻ khác. Chiện này là thường, và mần trong 15 phút là xong. Chỉ cần bảo với bank là, anh nghi bị bọn scammer chôm thẻ, nên đủi thẻ mới cho anh.

Lần sau nhớ zút kanhnghiệm, đéo zùng thẻ của mình thanhtoán hộ người khác. Đcm gặp trang scam xịn, nó cứ vài ngày zút mẹ chục tơn, đéo biết đàng nào mà lần.


An Hoang Trung Tuong (1678)

Lếu các cô đã chọn (nhầm) thanhtoán địnhkỳ, aka recurrent payment, thì có email thôngbáo cái con cặc. Cứ đúng ngày là nó charge.


An Hoang Trung Tuong (1679)

Ref: Anh Haibựa (1658)

Zì đã close toànbộ các tàikhoản FB hiện lưu trong máy. Còn zững tàikhoản nào mà Zì quên mẹ gòi thì chịu.

Phátđiên mẹ với FB.

Các cô có số phone lạ bam vào máy, thì cứ lên FB, gõ mẹ số phôn ý vào ô tìm bạn. Khảnăng 60% là tòi mẹ ra con chủ của phôn.


An Hoang Trung Tuong (1680)

Ref: ITMAN (1659)

Các ông gắn đã làm mẹ tủ zưới nền nhà các cô gòi, thì có mà giồng xả cái lồn, gải bột liuhuỳnh cái lồn, nữa. Giồng xả hay gải bột, chỉ khi nào tủ của ông gắn ở ngoài nơi ý, mới có tácdụng.


Vinasand (1681)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (1682)

Ref: ITMAN (1660)

Ngu thì câm mùm đi.

Ở đây, Zì chỉ cungnhận nhõn em Mụn Mụn là có kanhnghiệm thựctế zìa POS và thanhtoán thẻ.

Bọn cònlại, thì zùng thẻ trên cái nài:

[img=http://www.couches.us/red-couch-424.jpg]


Meomeo (1683)

@Hốc: theo tôi trong trường hợp của Hốc thì nên tận dụng nhiều tư thế doggy và giập mạnh. Tư thế này vừa dễ dàng cho cả 2, vừa khiến vện rất thốn, tuy nhiên giai lại dễ xuất tinh hơn.

Theo kinh nghiệm cá nhân, tôi thấy vài điểm sau:
- Buồi to đéo quyết định lên đỉnh của gái. Mặc dù buồi to thích hơn buồi bé.
- Buồi bé mà cứng hơn hẳn buồi to ko cứng hoặc ko cứng lắm. Buồi bé cứng lâu cũng hơn buồi to cứng ngắn. Tôi nghĩ ngoài "Lưỡi công" còn có "Buồi công", tập cho buồi cứng lâu, ko biết Zì hay ai đã công bố chưa nữa.
- Chuyện tỉn nhau, chỉ có 2 (hay hơn 2) đứa trong cuộc có câu trả lời thích đáng nhất. Tự bản thân Hốc, hay Hốc cứ hỏi thẳng em ẻm em ý thích như thế nào nhất, Hốc phải làm sao cho em ý toại nguyện. Em ý là gái Ý thì càng dễ trao đổi

Cuối cùng chúc Hốc may mắn, nên nhớ, nếu giai nào làm gái lên đỉnh viên mãn thì gái gần như ko bỏ được.


Cert (1684)

Chào chi bộ,

Đuổi người thì có chi khó, dù người quản lý là sếp nhỏ vẫn đuổi dc như thường, cứ để nó trong phòng, k phân việc gì cả, con cỏn sẽ ngồi nột thời gian và cảm thấy ngứa ngáy mà tự nghỉ thôi. Nếu con sếp mà đại bàng chút thì dõng dạc tuyên bố anh k dùng mày nữa, anh trả mày về cty, mày làm gì làm.

Thế xong.


An Hoang Trung Tuong (1685)

Khi các cô có quanhệ không ngọt mới cấpdưới, nói trắng za là, các cô bị chúng khinhkhi hehe đéo phụctòng, thì các cô có 6 phươnghướng cần quantâm:

1. Zuytrì trạnghuống quanhệ táchcực (aka đừng làm cho vướnđề thêm zốizắm lungtungbeng, không làm mọi thứ xấu thêm, chảdụ bằng cách nói-xấu, kéo phephái bècánh).

2. Chuyên sửdụng vănbản (aka đéo nói-mùm, chỉ zùng vănbản, trong mọi trườnghạp).

3. Phòngngừa lạmquyền (aka đéo cho chúng cơhội vượt-mặt các cô).

4. Chấpnhận zững phànnàn và chạytội (aka kệ con mẹ zững chiện thịphi và đàmtíu, nghe zưng bỏ đó, đéo cần làm cặc gì, zưng cũng đéo phảnđúi).

5. Chuyên vẽ zững hoạchđịnh (đcm cứ vẽ càng nhiều kếhoạch càng tút, kếhoạch vienvong cũng được, hứa càng nhiều càng tút, thất-hứa cũng đéo sao).

6. Đập chết cụ zững con quá cứngđầu (đây là đòn cuốicùng, khi chúng đéo còn khảnăng chữachạy).

Zì giảng zìa zững vướnđề này trong họcphần hànhvi doanhnghiệp, bài quảntrị nhânsự, khóatrành Fast MBA.


Meomeo (1686)

Tiện có Zì đây, Zì và các bựa cho em hỏi, em định Tết tới về Lừa tranh thủ đi Khựa và Tibet chơi. Mọi người có biết đi Tibet từ Lừa thì có tour ko ạ? Em xem tụi Saigontourist thì ko thấy có? Hay phải tự đi? Nếu tự đi thì có khó khăn ko? Những ai từng đi Tibet cho em lời khuyên nhé.
Thành, thành


Travis Hawk (1687)

Thành em Meo đã tư-vấn. Cô Ý thích nhứt tưthế jai trên gái dưới, chưn thẳng và khép vầu sát như hình nài:

[img=http://fitdadchris.com/wp-content/uploads/2014/03/laige-reaises.jpg]

Tiziên, mới tưthế này ông buồi của Moa lại không vầu được sâu, tầm có fân nửa.

Moa thử doggy vẫn vào fân nửa. Moa thử tưthế vác cày thì cô lại thụt lên, kêu đao địt con mẹ thế mới lạ.

Moa vét-máng và handjob cô thích gất. Zưng lúc cao-trào, cổ vưỡn muốn Moa đút ông buồi vầu và dập nhịpnhàng nhịpnhàng.


An Hoang Trung Tuong (1688)

Ref: Travis Hawk (1671)

Trườnghạp nài đẻ nhiđồng là một ý hay. Zưng muốn đẻ, thì đéo được địt quậtcường. Mà chỉ địt đúng một nhát (cùng lắm 2-3 nhát), vào đúng ngày.


Travis Hawk (1689)

Trườnghạp nài đẻ nhiđồng là một ý hay. Zưng muốn đẻ, thì đéo được địt quậtcường. Mà chỉ địt đúng một nhát (cùng lắm 2-3 nhát), vào đúng ngày.@ Zì

Tạisâu đẻ nhiđồng là ý hay hả Zì? Ẻm đã muốn có con đéo đao?


Cert (1690)

Trước khi đưa ra phương án xử lý phải nhìn lại mình,


Nếu các cô mới về đội mà bọn bọn đã loạn từ trước thì là một trường hợp.

Cô Hốc có vẻ khác, có phải làm sếp bọn bỏn 1 thời gian rội sao đó bọn bỏn loạn => cái này lổi của cô về quản lý rồi.

Nên nhớ:

Lãnh đạo thiết lập sự thống nhất đồng bộ giữa mục đích, đường lối và môi trường nội bộ trong DN.
Lãnh đạo cần tạo ra và duy trì môi trường nội bộ để có thể hoàn toàn lôi cuốn mọi người tham gia nhằm đạt được các mục tiêu của tổ chức.

Cô Hốc xem lại mình trước xem,

Còn vụ trị sĩ quan binh lính thì hơi nhức đầu nhưng không khó, đó là phương án cuối cùng rồi.


Mr Lee (1691)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1688)

Hehe, con Hốc hỏi mần sao để địt quậtcường thốngkhoái, chứ có thaoluan đéo jì zìa chiện sinh đẻ đâu à cơ.


Anh Haibựa (1692)

Thank you Zi.

Anh đang đánh dây thép sang Phi cho bạn anh và bạn của bạn anh ra đại lý của MS Office để giải quyết vụ vủ.

Bọn bank cũng tư vứn cho anh là đủi mẹ thẻ mới đi. Thế là xong.

Về tài khoản paypal thì cứ add thêm cái thẻ mới (nếu có) vào là ổn phẩy hông Zi?


Meomeo (1693)

Ơ, Zì nói rõ hơn về vụ muốn đẻ thì chỉ địt 1, 2 nhát đúng ngày chứ ko quật cường cái, em xin đấy. Vì tụi em đang muốn có baby, để thả 3 tháng rồi vẫn chưa có, mà cứ đến ngày lại tỉn quật cường vì nghĩ thế mới tốt. Thành Zì


An Hoang Trung Tuong (1694)

Ref: Meomeo (1683)

Chínhxác luôn. Zì tặng thêm em Méo tem Thần Địt. Đây là vàngson duynhất có tem tẻm.


Dynamo Kiev (1695)

@ Hai Bựa và Trung Tướng : Nhiều lúc chỉ có một mẩu hợp đồng duy nhất là phải chấp nhận trả tiền gia hạn định kỳ. Không nhấn nút Accept thì không mua được từ MS Office. Nhưng về phía ngân hàng thì lại cho khách hàng lựa chọn trả tiền năm đầu duy nhất một lần hay hàng năm gia hạn trừ tiền tự động. Nếu có đăng ký truy cập tài khoản ngân hàng từ Internet, thì cô Hai Bựa vào lại History, vào cái giao dịch năm trước, rồi tự set lại recurrent payment hay không recurrent như lời Trung Tướng nói. Khỏi phải hủy và làm lại thẻ khác, như lời Trung Tướng nói cũng.
Mua paidbox của Zì cũng là case này. Nếu không chú ý thì hàng năm sẽ bị trừ đi 9.99 usd từ Paypal một cách tự động.


Travis Hawk (1696)

Cô Xẹt,

Trước Moa lead một team khác. Sau đó, team hiệntại trở nên bungbét, nhiều con đã đến zưng bỏ của chại lấy người. Thế nà Sếp Moa quyếtđịnh đéo tuyển người mới mà đá đít Moa vầu ghế nóng để lead team nài.


Meomeo (1697)

Chắc Hốc bảo bướm vện hẹp nên Zì khuyên đẻ cho bướm hết hẹp chăng? E biết đéo đâu, đoán thế


Travis Hawk (1698)

Lếu mà địt được để có nhiđồng thì ngon mẹ gòi. Moa mà có nhiđồng mới ẻm thì coi zư xong nửa chặng đường thiênzi có fỏng? Zù Moa đéo thienzi được, zưng nhidong của Moa sẽ là người Ý dcm.


An Hoang Trung Tuong (1699)

Ref: Meomeo (1686)

Có tua Tibet từ Lừa. Em cứ đến bấtcứ hãng zulạch nào của Hanoicho mà hỏi. Vướnđề là tua nó tủchức vào các ngày xácđạnh, vì cũng không có nhiều người đăngký. Nên em phải xem nó có phùhạp với lạch của em hay không.

Còn tự đi Tibet thì khó, vì không nhiều nhândân được phép tựdo vào Tibet. Lừa cũng, trừ trườnghạp đi tua.


Travis Hawk (1700)

Nhẽ ý Zì là em bướm hẹp có khảnăng thụthai cao hơn? Và sâu khi sanh babay, bướm em sẽ ngonnghẻ hơn, hay sâu?


An Hoang Trung Tuong (1701)

Ref: Travis Hawk (1687)

Mua quả baocaosu đặcchủng mà xài. Bao bảo zùng nhiều lần, bằng silicon. Zùng xong thì zửa sạch, gòi zùng tiếp.

Zùng bao bảo thì con đực chả sướng cặc gì. Vướnđề là phụcvụ vàngson chuđáo.

Bao bảo khiến buồi to thêm chừng 25%, và zài thêm baonhiêu tùy cỡ bao.


Cert (1702)

Thế thì hơi nhức đầu rồi,

Nếu cô Hốc mà nữ thì dễ chung sống hay ngọt nhạt mà bắt bọn bỏn quy phục,

Đường này cô Hốc cặc ngắn mà lại có cá tính thì chắc khó,

Có thể tụi tủi k phục cô Hốc ngay từ đầu hoặc đến một lúc k phục nữa,

Phải nhanh chóng nắm lấy công việc của con đó thôi, k nhất thiết bằng 8 - 10 với con đó, chỉ cần 5-6 là dc.

Sau đó đẩy nó đi = bằng nhiều cách, cô Hốc vất vả giai đoạn đầu tí, nhưng bù lại đầu óc đỡ nhứt mỏi.



An Hoang Trung Tuong (1703)

Ref: Mr Lee (1691)

Câm mùm đi. Giờ chiện cô Ý của con Hốc là chiện nhớn gòi, đéo đơngiản là địt quậtcường thốngkhoái, nữa.


An Hoang Trung Tuong (1704)

Ref: Anh Haibựa (1692)

Đúng gòi. Add thẻ mới vào Paypal xong, thì xóa mẹ thẻ cũ đi.


Mr Lee (1705)

Chúc mầng em Méo có tem thầnđịt lừngzanh.

Đi Tibet thựcsự là một hànhtrình zất giannan quá. Em cothe xem jảinghiệm ở đây, khá bổích:

http://www.otofun.net/threads/tay-tang-huyen-bi-lac-son-dai-phat-nga-mi-cuu-trai-cau-thien-duong-ha-gioi.110236/


Meomeo (1706)

Thành Zì vì tem thần Địt, cơ mà em xí hổ, em chỉ được cái thật, có kinh nghiệm gì thì nói, chứ em chả có kiến thức gì về địt. Có đọc sách gì đâu ngoài đôi ba lần truyện sex.

Thành Zì tư vấn nữa. Để e hỏi một hai đứa bạn làm guide ở Nụi. Em chỉ đi tour thôi, tự đi mà ít ngày mất time tìm tòi các cái lắm.
Em mới đi Na uy và Bắc Cực về, e sẽ viết bài chia sẻ trên quán. Đang viết cơ mà chưa post ảnh được.


An Hoang Trung Tuong (1707)

Ref: Meomeo (1693)

Hehe tộinghiệp thầnđịt bạn Zì.

Sao em không nói zõ mới Zì ngay từ đầu?


An Hoang Trung Tuong (1708)

Ref: Dynamo Kiev (1695)

Đúng gòi. Nhiều văncông zùng cách đó mua Paibox, zưng chưa cancel. Khiến Zì áynáy zất. Con nào bị trừ xèng Paibox tựđộng, vuilòng vào Paypal gòi cancel recurrent payment.


Anh Haibựa (1709)

@ Trung úy: Bank nơi anh mở thẻ Visa nó không cho đăng ký Internet Banking. Bỏn bẩu để bảo mật chi đó dù anh sẵn sàng trả phí Internet Banking nầy. Bỏn dặn anh cứ call vầu hotline sẽ được phục vụ 24/7.

Case của của Chết Đinh thế nào mà lại cũng hao hao giống case của anh nhẻ. Hehe


An Hoang Trung Tuong (1710)

Ref: Meomeo (1697)

Bướm hẹp khi đẻ sẽ bị langbăm mủ bụng lôi nhiđồng ga, em à. Như vậy không tăng được đườngkánh bướm đâu.


Meomeo (1711)

Thành Bá Lý nha, em đang đọc, mà bỏn đi những 15 ngày cơ đấy. Tụi em chắc có đi thì 1 tuần thôi


Pú lit (1712)

Ref: Travis Hawk (1668)

Nhờ hồng phúc của Zì vĩ đại mồm lồn, được anh Hốc khen, tôi lại nổ tiếp.

Anh 2 Bựa có nói Lừa đéo phải giống người. Chuẩn cmn luôn, tôi không bật. Nhưng hãy xem một số Tây lông sang đây, chúng tuyển toàn Lừa mà bộ máy của chúng chạy trơn vl ra. Tại sao nhẻ? (*) Lừa tuy là Lừa, dưng 1 con Lừa vẫn có 1 hoặc vài cảm xúc với độ mạnh khác nhau : Thèm tiền, thèm danh, nghiện việc...Chừng nào chúng còn những cảm xúc đó thì Mát Lâu mà tôi lải nhải vẫn đúng.

Để trả lời cho (*), theo tôi, 1 thằng Leader như anh Hốc cần

1. Đáp ứng nhu cầu của lính với mức độ khác nhau tùy đặc điểm từng con.
2. Phải có khả năng cuốn hút, thu phục đám đông. Đó là tố chất của Leader, chẳng hạn như Ông Cụ hay Zì Kèn Teo.
(còn tiếp)


An Hoang Trung Tuong (1713)

Ref: Travis Hawk (1698)

Sángdạ, Zì khen. Zù cô Ý không cưới cô, chăng nữa, thì việc đẻ nhiđồng đó vưỡn là việc cô nên làm.

Dân Ý đéo tăng từ cả trăm năm gòi. Hãy làm một việc côngchánh cho nước Ý, và cho chính cô.


Travis Hawk (1714)

Zì fán đúng quá.

Moa là jai, lên đỉnh zễ zư gửa đít. Quantrong Moa muốn làm vện lên đỉnh khi tỉn nhao. Mụcđích tốithượng cũng là duytri mối quanhệ bềnchặt và lâudài, gòi đám-cưới, gòi thienzi.


An Hoang Trung Tuong (1715)

Ref: Travis Hawk (1700)

Gái quá hehe. Sao mà con nài nhũn thế. Đcm Zì ban thêm cho cô tem cá-sấu mặt xấu vãi lồn.


Cert (1716)

Thuở xa xưa, cert làm sếp một phòng của công ty hạ tầng viễn thông quản lý mười mấy ông bà cử. Lúc đó, cũng mới về, có một con hơn tuổi, có kinh nghiệm, k giỏi, nhưng nắm nhiều data quyết định,

Giai đoạn đầu, chưa tìm được phương án gì đúng là phụ thuộc con này rất,

Cert cũng nhận ra con này chả thể hợp với mình, mà con này chắc cũng nghĩ vậy với cert

Nhưng nhờ sĩ quan binh lính đông, nên cert cho dựng lại data những công việc con kia đang làm, cái nào khó cứ bảo các em cứ hỏi con cỏn hỗ trợ, vì nó căng với mình chứ vẫn thân thiện với tụi nv khác,

Một thời gian, data k dc như của con con nhưng cũng tầm 5-6 phần.

Đúng như dự định sự việc và mối quan hệ với con này càng ngày càng căng,

Cert phải đi đến quyết định k phân việc cho con cỏn nữa. Mỗi lần tổ chức cuộc họp gọi nhiều sĩ quan binh lính tham gia nhưng con cỏn thì k.

Con này ngồi vật vờ đâu năm, thì tự xin nghỉ, cho dù bọn lãnh đạo có hỏi vài lần sao em k phân việc cho con này, cert nói lun, đang dư người mà con này k tuân, nên để việc lại cho đứa khác làm.

Nhưng phải nói nhức đầu rất, mặc dù cert lun xử lý trên cơ.


Anh Haibựa (1717)

Nói thêm vụ của anh xíu.

Bạn của bạn mà anh nói trên lại là người Cambodia các cô ạ.

Anh thấy bỏn hỏi nhờ thẻ để mua cái MS Office có bản quyền mà khiến anh xúc động.

Tộ xư B cứ nhồi nhét là Cambodia kém lừa thế mà bạn í dùng Office có bản quyền. Văn minh chưa?

Bạn í vừa đánh điện bẩu cái office phỉn bạn bỏ 2 tháng nay dồi. Giờ bạn í dùng cái gì mà Land' s office


Travis Hawk (1718)

Tiếp đi cô Lít, Moa hóng cô nhiệt-liệt.


An Hoang Trung Tuong (1719)

Em Méo muốn sanh nhiđồng, có các việc sau phải mần:

1. Khám coi cả hai vện chó nhà em có ai mất khảnăng sanhđẻ không. Lếu không. Thì mần các bước tiếp theo. Lếu có, tự em quyếtđạnh.

2. Nhịn địt ngay sau khi có hànhkanh.

3. Mua que thử gụng trấng. Khi thử lần đầu thấy dươngtánh, aka có trấng gụng, thì bỏ qua, vưỡn nhịn địt.

Hôm sau thử tiếp. Lếu là âmtánh aka không có trấng gụng, thì nhịn qua tháng sau. Trườnghợp này là, thử lần đầu bị sai.

Lếu vưỡn là dươngtánh, thì quả là trấng đã 90% gụng. Em hãy chuanbị một cuộc địt thật chuđáo hoànhtráng vào đêm hôm ý, hoặc sáng hôm sau.

4. Cuộc địt đó chỉ địt 1 nhát thôi, cùng lắm 2 nhát. Địt xong nằm yêm ngủ đến sáng. Không có zậy zửazáy gì cả.

5. Sau cú địt đó, nhịn luôn đến tháng sau. Thử lếu có thai thì nhịn tiếp 3 tháng. Không có, thì quay lại bước 2.


Meomeo (1720)

Em đọc link Bá Lý cho thì thấy đi Tibet khiếp khiếp là. Đéo gì mà luôn phải thủ sẵn thuốc phòng độ cao với bình ô xy...
Cơ mà e vẫn muốn đi Tibet từ lâu ròi. Nếu đi từ Lừa khó khăn quá thì em mua tour bên này. Tour đi từ Paris thăm Khựa và Tibet 8 ngày trọn gói 1500€ thôi, họ lo cho từ A đến Z


Pú lit (1721)

Ngày xưa, khi ông cụ kêu gọi bần nông. Nhu cầu của Lừa ngài đó là ĐỚP. Chính là tầng 1 Mát lâu, thuộc về nhu cầu sinh lý. Ông hứa cho bọn bỏn cắn no, thế là theo ông Cụ zầm zập, zầm zập.

Công xooc xi om của vện tôi làm điều nài tốt rất. Chúng có hệ thống giải thưởng zất vô cùng quy mô nhằm vinh danh nhân viên... nhằm thỏa mãn nhu cầu tôn trọng (tầng 4). Chúng cũng zất thường xuyên tổ chức giao lưu, giao cầu nhằm thỏa mãn nhu cầu Giao tiếp (tầng 3). Chúng cũng có chỗ ziêng cho nơi ăn chốn ngủ giữa giờ cho nhân viên nhằm thỏa mãn sinh lý (tầng 1). Chúng mua bẩu hiểm cho cả vện, tôi và nhi đồng nhằm thỏa mãn nhu cầu an toàn...

Vậy là thị làm hùng hục, hùng hục như trâu húc mả và zất vô cùng trung thực, trung thành
(còn tiếp)


Anh Haibựa (1722)

Zi dạy mọi việc chu đáo rất.

Khiến cho anh đây muôn phần nể phục.

Ngoài ra độ nhịn nhục cũng vào hàng thượng thừa.

Thật không thể không phục!


DragonFly (1723)

Trồi lên chúc mầng cô Hốc đệ anh có 2 cơn đau đầu rất chi là dễ chịu, với cá nhân anh giải quyết thật đơn giản mà chỉ cô biết rõ nhất( hay là cô biết mẹ mà khoe khéo?).

1. Chuyện điều binh khiển tưởng chỉ có cô mới biết mình phải làm gì trong hoạn cảnh hiện tại(mấy dòng chia sẻ trên nài chưa đủ data), sau khi cân đong đo đếm hiệu quả giữa chiến tranh và hòa bình rồi quyết nhẹ hều à. Hệ Hệ

2. Chuyện tình yêu tình dục có vẻ như cô nặng về tình dục quá, và là người thông minh cô biết mẹ phải làm gì cho chuẩn. Hệ Hệ

Tỉ dụ cứ kêu hẹp nhưng chắc đéo đã hẹp mà là do ít nước? Mà ít nước là do đâu (cơ địa hay foreplay chưa tới)?Theo kinh nghiệm bản thân anh thì khi nước non tràn trề thì cái chày giã cua cũng có thể đút lọt thỏm qua lỗ đồng xu, cấm cãi. Hệ Hệ

Anh lượn!Hệ Hệ


Cert (1724)

Pú lit said... (1721)

Cô Hốc có quyền cặc gì đâu trong các vụ ra các quyết định to tát như vậy,

Cô Hốc có quyền hơn con đồng nghiệp tí, mà con đó lại giỏi chuyên môn hơn cô Hốc 1 số mảng,

Đang rất phụ thuộc con đó,

Hạ bậc xuống giải pháp xuống nhỏ nhỏ thôi co lít



Meomeo (1725)

Thành Zì, em phải copy còm Zì lại để đọc nghiên cứu, chứ mới đọc 2 lần chưa hiểu hết.

Tụi em muốn có baby vì em cũng "nhừ" mẹ nó rồi. Tuy nhiên tụi e cũng xác định, nếu làm hết cách ko có còn thì nhận con nuôi, mà nhận nuôi ko được nữa thì cũng ko sao.

Cả họ nhà pama chó hiện có mỗi chó e có vện. Tụi anh chị e họ kia nhìn tương lai có lẽ đéo đứa nào có con. Nhưng pama chó em bảo : đẻ hay ko tuỳ chúng mày, ko có con cũng chả sao. Ngày xưa pama chó khi lấy nhau quyết định sẽ ko có con, sau tụi tủi thay đổi đẻ 1 đứa.


DragonFly (1726)

Ref: DragonFly (1723)

Địtmẹ con Zì Mọi dạo nài hết việc làm à? Hay quởn quá ngày hôm nai? Bố tổ con điên. Hệ Hệ


Pú lit (1727)

Ngày xửa ngày xưa, đã lâu lắm rồi. Lâu đến nỗi chỉ tôi và các cụ già nhất làng tôi nhớ nổi. Khi tôi bằng tuổi anh Hốc bây giờ. Tôi gia nhập một Công ty lìu tìu. Con Vice Director xin việc cho tôi. Lúc đầu công ty làm ăn khá. Sau xuống, anh em từng người từng người ra đi đầu không ngoảnh lại, leader muốn giữ mà không sao giữ được. Ziêng tôi, không nỡ đi mà ở lại chèo chống với cô Vice. Nguyên nhân chẳng gì nhiều, đó là vì cô cổ tận tình với tôi quá. Cổ mua ziệu Tai cho tôi mang đến nhà con zám đốc. Tiền phong bao xin việc cô cổ cũng đút cho tôi. Cưới thằng em giai cô cổ cũng về tận tình, tận tình. Tôi là giống người tình cảm. Vậy là tôi không the bỏ đi, bỏ đi. Xét cho cùng, đó cũng là do cổ vô tình ứng dụng Mát lâu thôi người ơi. Thỏa mãn nhu cầu về cảm xúc bằng sự quan tâm.


Anh Gia (1728)

HẾ HẾ!

Chúc mầng Ê MÉO nghe! A GATO đéo chiệu.

Khà khà!


Pú lit (1729)

Lại có dững loại chả cần cặc gì mấy thứ tôi trình bày ở cồng trên. Loại đó chỉ quan tâm tới nhu cầu tự thể hiện. Bỏn cần làm những gì thật hoành. Địt mẹ, khi joint vào đâu đó, thứ bỏn quan tâm đầu tiên là: Mục tiêu, sứ mệnh ... củ cặc gì đó của công ty. Càng to tát bỏn càng thích, thế mới hài.

Về khả năng thu phục đám đông như Zì hay ông Cụ thì do tố chất nhiều. Luyện tập cũng tăng được cơ mà tôi đéo đủ tầm bàn. Tôi là Pú lit, không phải lãnh tụ. Cơ mà cô Hốc nên quan tâm tới việc cải thiện khả năng nài. Cô sẽ thu phục được bọn chúng.


chuẩn tướng (1730)

Ref:travis Hawk
Thôi xin góp ý kiến với case của cô như sau:
Cô hạ mẹ lương thằng 35 xuống còn 25, cho thằng 15 thêm 10 nữa thành 25, vậy là 2 thằng như nhau, giữa chúng sẽ có sự cạnh tranh gay gắt, như thế chả phải là ngư ông đắc lợi àh, thằng đang hưởng 35 nó sẽ bắt đầu để ý thằng dưới nhiều hơn là để ý cô. Cô mà quản lý cỡ 1000 thằng mà để chúng nó đoàn kết thì cô chỉ có chết. Muốn lãnh đạo đám lừa ấy, cô phải để chúng ghét nhau, thậm chí cô phải dùng mưu các kiểu để chúng nghi ngờ lẫn nhau. ĐM bọn bỏn thích thế. Và cô phải luôn có phương án B (dự phòng)
Hết chuyện tư vấn dạo @vodanh


chuẩn tướng (1731)

Chuyện của cô với em Ý, tôi gato với cô gất, Chúc mừng cô


Mr Lee (1732)

Ref: chuẩn tướng (1730)

Theo zững jì Bá đọc, thì chiện lươngbổng lên-xuống của bọn mặtcặc đéo thuộc thảmquyèn của con Hốc mlt, thế mí hiểm.

Chứ lếu con nài có quyèn quyếtđịnh lươngbổng thì nhẽ chả cần tưvấn củ cặc jì.


Pú lit (1733)

Anh Xớt ở trên nói phải lắm. Vị trí anh Hốc không đủ tầm làm mọi thứ tôi trình bày, cơ mà cũng được nhiều phết đấy. Cái gì không thuộc quyền hạn thì anh phím cho con Sếp của anh làm.

Làm như thế nào thì Zì đã zảng bằng 6 cách trong cồng của Zì ở trên rồi. Nhưng phải làm tới nơi tới chốn. Ý tôi là chỉ xoay quanh tháp nhu cầu. Dững nhu cầu của cấp dưới làm cách nào để bọn chúng THỎA MÃN TỚI NƠI. Không phải nửa vời.

Nhân tiện còn có Phương pháp trị người, vận hành bộ máy theo kiểu Tầu khựa tôi thấy nhiều con làm cũng zất ngon phết, cơ mà tôi đéo biết. Anh làm được bao nhiêu làm, không thì đợi tới học phần Quản trị FBA, Zì VĐML sẽ giảng tới nơi. Tôi bi bô theo quan điểm cá nhân. Có sai thì các anh làm cặc gì tôi.
Hết tham luận.


Khát bạc (1734)

Đcm gato với con @Hốc thiệt là. Cô tếnh toán gớm ghiếc gớm ghiếc... Nhâng chuẫn cmnr đóa, địt nhiệt tềnh mãnh liệt he he và sanh ra nhi đồng roài thiên di đời lại như mơ có phỏng @Thiếm đánh... Cơ mà cô cứ làng nhàng với 3 con yêu kia thì chiêm có dài cũng tụt cmn vô cô ạ. Cứ nhận chỉ từ @Anhgia mà xuống tay, éo lói nhiều...


Lão Bựa (1735)

ĐKM những con nầu xem xèng là mục đích. Cuộc đời còn quá nhiều thứ để cacc quan tâm. Hãy sống như một ông người công chính kể cả ở lừa. Địt mẹ cacc phát. Ngu nó vừa thây.

Nhân chuyện con Tĩnh tai xanh mõm thối. Lếu mày không nghĩ ra điều gì hay hơn là copy and paste thì lên chùa cùng sư trụ trì vật mẹ mấy em ni cô da và post lên mạng nhẻ? Ngu cũng vừa vừa thôi chớ. Bố tổ.


Anh Gia (1736)

KA con HỐC A lại nghĩ thía lày.

DKM sếp của cỏn đá mịa vụ này cho cỏn vì một lí do duy nhất(con nài khá rành luật lừa, có thể vướn vầu kiện cáo và con mlt xì mịa tẩy ga với kền kền.v.v) bútủ DDDD.

KHÀ KHÀ! Căng lúc nài đéo ổn đao, tìm cách khác đi.


Tám Cá (1737)

Đứng trước bạnbè anhchịem tìnhcảm khi họ đạt được jì đó, tôi cứ như thằng câm. Khác mẹ thôngthường. Hehe. Trìnhbày xong. Giờ:
Chúcmầng cô nhé. Nhưng, đừng phê quá hóa rồ. Cứ annhiên vậy thôi.


Cert (1738)

Các cô chờ Cert ăn tối, tắm rửa tí rồi sẽ trình bày về tham luận quản lý nhân sự mà cert đã có những trải nghiệm và hiệu quả rất,

Chờ chờ,...


DragonFly (1739)

Bam phát rồi đi nhậu,

Chào Lão Bựa và Anh Già nha, địtmẹ con Zì Mọi phát nữa cho mát bẹn. Hệ Hệ


Lão Bựa (1740)

Ref: Anh Gia (1736)

Chầu chầu hiền đệ. Lâu nai vưỡn ngon chớ??? Hy vọng là luôn mỹ mãn nhẻ. Mong ngày gặp lại.


CBDN - CBDN (1741)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1710)

Chết cười với tư vấn của anh Zì Biết Tuốt kiêm bác sĩ Gu Gồ.

Nếu liền bà cửa mình/âm hộ hẹp (trong điều kiện có thể sinh thường) thì bác sĩ chỉ cần rạch tí tầng sinh môn ở cửa âm hộ để tạo đường rách chủ động, giúp bé bi rộng đường chui ra, rồi may vài mũi thẩm mỹ lại, vưỡn ngon lành cành đào như thường, chứ cần gì phải đè con người ta mổ bụng hở người ơi?


Anh Gia (1742)

HỀ HỀ!

Thành hai sưhuênh! Đệ vưỡn ổn.

Hai huênh giá lâm đệ mầng muốn té!!!

KHÀ KHÀ!


Lão Bựa (1743)

Ref: DragonFly (1739)

Chầu chầu cô DragonFly my idol. Hệ hệ.


Silkroad (1744)

Ref: CBDN - CBDN (1741)

Đừng cãi Zì, Zì từng đẻ gòi Zì biết chứ hehe


master (1745)

Chết mẹ cười con Lài bẹn quay tay tối ngày mà vẫn có kinh nghiệm bản thân để khuyên con Hốc hế hế hế.

Em Meo, Tibet có độ cao quãng 5000m, không khí loãng hơn đồng bằng cỡ 30%. Người bình thường cũng phải luyện tập sức khỏe trước chứ không phải cứ muốn là đi được đâu. Ai sức khỏe yếu hoặc huyết áp thấp nên bỏ ngay ý định này. Mà time có 1 tuần chọn mẹ chỗ khác đi em.


CBDN - CBDN (1746)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1719)

Về lý thuyết cơ bản anh Zì nói đúng rồi (đúng như sách nói, hehe). Tôi tán thêm tí.

Túm lại, là muốn khả năng thụ cao thì canh ngày rụng trứng để giao hợp(có thể canh theo cách dùng que thử rụng trứng anh Zì gợi ý, or que cặp thân nhiệt (ngày rụng trứng liền bà thân nhiệt cao hơn bình thường) or tính ngày rụng trứng theo chu kỳ kinh nguyệt- cô Meo sợt thêm trên mạng để nắm cách tính chu kỳ của riêng mình...)...

Anh Zì dặn các cô nhịn giao hợp cho đến ngày rụng trứng là nhằm giữ gìn đảm bảo được chất lượng tinh trùng chờ đến ngày quan trọng, đơn giản thế thôi.

Nếu muốn sinh con trai thì quan hệ đúng ngày rụng trứng, vì tinh trùng Y thường yếu, nhanh chết yểu, nếu đúng ngày rụng trứng thì gặp trứng thụ thai ngay và luôn.

Nếu muốn sinh con gái thì quan hệ trước ngày rụng trứng 1-2 ngày. Sau 1-2 ngày chờ đợi, tinh trung Y (sinh con trai) thường chết trước, chỉ còn lại tinh trùng X đợi được đến ngày rụng trứng, gặp trứng thì sẽ thụ tinh thành bé bi gái.
============
***. Bước 4 của anh Zì, tôi bổ sung thêm: Trong quá trình giao hợp, liền bà chịu khó kê thêm cái gối mềm dưới mông để tử cung được nâng cao, tránh tinh trùng tràn ngược ra ngoài. Sau đó chịu khó nằm im như anh Zì dậy, trong tư thế là gối dưới mông và hai chân tạo co lên vuông góc với nệm, giữ càng lâu càng tốt.

Nói chung là người khó thì khó đủ kiểu, nên phải cẩn trọng tí ti nhằm đạt mục đích, chứ đã mắn thì quệt vào nhau cũng thụ thai được hehe.


CBDN - CBDN (1747)

Ref: Silkroad (1744)

Hehe,ìa ìa, không cãi, không cãi nữa.


CBDN - CBDN (1748)

Ref: Meomeo (1725)

Cô Meo được cái tinh thần thoải mái vì không bị áp lực phải có bé bi thế này thì dễ rồi, cứ thoải mái mà yêu quật cường thôi, chú ý tí kỹ thuật tí nữa là ổn.

Đọc cồng thấy cô kể nha cô hay đi du lịch. Cô với chó chịu khó tăng cường yêu nhau trong những ngày đi du hí xem sao, nhiều khi thay đổi môi trường, thay đổi khí hậu, tinh thần thoải mái... lại cũng là những yếu tố giúp dễ đậu thai.

Chúc may mắn!


Lão Bựa (1749)

Ref: master (1745)

Địt mẹ con tơ nói ngu điếu chịu. Lếu cu ngứa mõm thì Lão sẽ đánh răng giúp nhế. Cứ sủa phát là chứng tỏ mình lưỡi có đốm nhẻ? Bố tổ.


MBTradingVN (1750)

Ref: Lão Bựa (1749)

Lão già này ngẫn rồi ah? con Master nói đúng rồi còn gì, dân tibet được cho là có mạch máu to hơn so với người bình thường trên thế giới, để vận chuyển lượng oxy ít ỏi do bị loãn.

Chính điều này đã giúp dân tibet trở thành các chiến binh kiên cường, chúng có thể nín thở , chạy hàng trăm km giết kẻ thù rồi chạy về,

Người bình thường muốn đi tibet thì cũng phải có sức khỏe, tức chạy bộ thường xuyên để mạch máu dãn ra


Cert (1751)

Rất nhiều tổ chức khi phát sinh một hoạt động hoặc một lĩnh vực hoạt động thường giao về cho một phòng thực hiện, phòng này lại giao cho một team quản lý, team này lại giao cho 1-2 dân công đảm nhiệm,

Vậy, nhiều khi tiếng là Tổ chức cung ứng 1 dịch vụ nào đó chứ thực tình thì chỉ 1-2 con thực hiện, số còn lại rất ú ớ,

Xuôi chèo mát mái thì không sao, chứ cơm k lành canh k ngọt, thì nguy hiểm to từ kiểu quản lý này,

Chỉ 1-2 dân công nắm việc => dc gọi độc quyền kiến thức chuyên môn, bọn này trở chứng thì đau đầu rất,

Vụ này không những chuyên môn kỹ thuật mà cả kinh doanh, hay gì gì cũng vậy,

Giải pháp ra sao,

Chắc rất nhiều,

Cert thì áp dụng như sau,

Cắt cồng,...


Meomeo (1752)

Thành thành Lyly nha, Meo vẫn thích nick này của Ly hơn

Thành a Tơ nữa, tụi em chỉ định đi 1 tuần, mà cũng vô tư ko nghĩ đến vấn đề sức khoẻ, tưởng chỉ khó về giấy tờ đi lại thôi.
Đợt trước e về Nụi, tụi chị Thi tổ chức đi Tây Bắc vui ghê mà e ko biết trước để sắp xếp lịch tham gia.
Ko biết tụi Bựa có tổ chức đi đâu dịp sau Tết âm lịch ko nhỉ?


Silkroad (1753)

Humnay anh cũng vừa nghỉviệc xong, lýdo rất nhiều zưng tịu chung có 2 thứ mần anh ko thể chịu nổi.

Thứ nhất là cty tạng gia đình, sếp & vợ sếp hànhxử theo kiểu bầnnông gộc, thôbỉ và chợbúa.

Thứ hai tấtnhiên là vấnđề xèngnong và đãingộ nhânviên. Anh mần ở công ty tỷ 5 năm, xét về khảnăng "đượcviệc" thì nhẽ anh đứng đầu. Zưng lương thì quá hẻo. Bẩu hiểm tự đóng. Cắn bú xăngcộ đilại chả được hỗtrợ đồng cặc nào.

Đận này mới tuyển được dăm nhân viên mới. Trình cũng cao. Anh thấy bỏn (sếp & co) đì anh ra mặt đcm. Trong phạm trù công việc, anh mầnthuê thì anh vẫn nhẫnnhịn được. Zưng mắng chưởi anh theo kiểu bầnnông thôbỉ zững việc chả liên quan cặc j thì anh đéo nhịnnhục được đcm.

Anh quyếtđịnh nghỉviệc cũng khá khókhăn, vì mầnviệc ởđó anh có cơhội làm riêng 1 mảng (khách có nhucầu zưng cty ko làm được). Cáinày mới mang lại thunhập chính cho anh (quãng ~ 20 củ cụ).
Bây h anh đang có vài ýtưởng mầncắn, tự mần nên côngnghiệp của riêng mình hehe. Anh sẽ trìnhbầy trong lớp FMBA hoặc ở đây xin thamkhảo ý kiến mọi người hihi
Anh chiasẻ để thấy gằng mần sếp khó lắm phẩy đâu chiệnđùa hehe.


Ủm...Ủm...Ủm... (1754)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1680)

Ông gắn vào nhà Mỗ, đéo phải nhà mụ ITMAN thưa Zì.

Zì sa lông vãi. Nhà bê tông, Mỗ lật tung giường tủ, bẩu hàng xóm làm tương tự, có đéo đâu. Hôm nai mỗ điều nghiên lại, có tất cả khoảng 11, 12 nhà bị vậy. Nhẽ ông gắn làm 11, 12 tổ?



Lão Bựa (1755)

Ref: MBTradingVN (1750)

Ui ui, cô Trading. Mạch máu hay cơ bắp or the like that chả là cái giề khi so mí ý chí cách mạng nhế. Lừa thì sẵn sàng làm điều điên rồ nhất mà chả có lý do đéo. Hệ hệ @Cô Fly.


Ủm...Ủm...Ủm... (1756)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1694)

Chúc mầng Nữ Thần Địt đầu tiên của quán há há


Tetracyclin (1757)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

Hehe Zì bảo nói phướn ra là đéo đủ điềukiện tàichính để tiếptục paibox vì thành viên thamgia quá hẻo, bắt quảtang Zì bị táobón nhé. Có trườnghợp Zì thừa điềukiện, điểnhình là Ngũ Thập niên sách, Zì tăng mẹ sốlượng lên 1000 cuốn chả hạn vẫn đắt hehe dưng Zì bị táobón quá mà.


ITMAN (1758)

Chiều nai quán vui vãi, cứ có tí địt bọp đẻ đái là y như gằng, he he


menolos (1759)

Ref: Mun Mun (1622)

Hun tai vs MụnMụn 9 cái thai nhời củm ơn. 9kiss


Cert (1760)

Khi tổ chức phát sinh một nghiệp vụ mới hay lĩnh vực hoạt động mới, Cert bắt tất cả (lưu ý: tất cả) sĩ quan, bộ đội học tập, triển khai

Cả tổ chức sẽ dc đào tạo hết sức căn cơ về lĩnh vực phát sinh mới như các văn bản luật, đến quy trình, quy định,...

Theo quy luật bao giờ cũng vậy, trong lớp học sẽ luôn luôn có 20% thành viên nắm vững kiến thức ở mức trung bình khá trở lên và 10% có thể vươn lên thì làm thầy được,

Kiến thức hình tháp là đây chứ đâu,

Ở bước căn bản, sẽ đảm bảo cho bất cứ cá nhân nào của tổ chức cũng có thể cut wind ở mức lưu loát về lĩnh vực đề cập với khách hàng,

Nhưng nếu khách hàng có những yêu cầu cao cấp hơn, bộ đội này sẽ lập tức chuyển máy cho bộ phận 20% hoặc 10% giải quyết tùy tính chất mức độ phức tạp,

Với mô hình này, bộ đội thuộc lĩnh vực A nhưng gặp khách hàng lĩnh vực B thì cut wind vài đường cơ bản, rồi chuyển tiếp cho bộ đội thuộc lĩnh vực B là nghề chính của cô ta,

Các cô có bao giờ liên hệ một tổ chức, rồi được chuyển máy 5 - 7 lược cuối cùng mới đến thằng cần gặp chưa, thậm chí còn k gặp chính xác dc,

Mô hình Cert thực hiện khắc phục hết các nhược điểm đó, khách hàng chỉ cần gọi cuộc đầu tiên sẽ dc bất cứ bộ đội nào nhấc máy múa bài cơ bản đúng cho mọi trường hợp, sau đó sẽ dc chuyển đến cho bộ phận phụ trách chính lĩnh vực đó, ai trong bộ phận đó cũng sẽ đáp ứng tốt cả,





Cert (1761)

....

dài quá rồi,

Cắt cồng,


Cert (1762)

Các cô đã thấy với mô hình vậy, giải quyết được bao nhiêu vấn đề chưa,

Tuổi nào việc nấy,

Quan trọng, không ai độc quyền kiến thức được hết, con nào trở chứng sẽ có bộ đội thay thế ngay,

Số 10% cao cấp thường tương ứng vài bộ đội,

Số above mà có vấn đề thì số 20% cáng đáng, hơi vất vả nhưng có còn hơn không,

Số trung bình còn lại thì hiểu biết cơ bản để chém gió, thu nhận thông tin và chuyển tiếp cho bộ phận 20% trở lên,

Cắt cồng,



Cert (1763)

Có bao giờ các cô gặp trường hợp này chưa,

Tổ chức có vài bộ đội ngầm nhau rời bỏ ra đi lập một Tổ chức khác cạnh tranh trực tiếp lại với các cô,

Chắc có nhiều,

Các cô mất người, mất data, mà đôi khi các cô hớ hênh data của bọn bỏn các cô không hề quản lý kiểm soát hay lưu trữ tại server của Tổ chức các cô, mà chưa chắc nếu có lưu mà bọn bỏ ra đi rồi các cô có thể dử dụng dc data của chúng.

Các con đó mà ra đi thì y như là các cô mất luôn cả một mảng khách hàng lẫn chuyên môn tương ứng,

Thế làm sao hạn chế, hoặc kiểm soát thiệt hại có thể gây ra ở mức thấp nhất có thể,

Cắt cồng,



Cert (1764)

Giải pháp của Cert,

Nguyên tắc: không bao giờ cho phép một bộ đội quản lý 1 nghiệp vụ từ A->Z, mà phải ít nhất từ 4-5 bộ đội thuộc các bộ phận khác nhau tham gia,

...
Cắt cồng đi ấy,



Anh Gia (1765)

ẤY CÁI\!/ TIẾP ĐI A HÓNG...DKM


Củ ChuốiTây (1766)

Ref: Anh Gia (1765)

Anh Già, xem mật thư giúp Chuối nha. hehe


master (1767)

Chết mẹ cười với con Não Lợn.

Đéo hiểu trong củ sọ của con này có đất hay cứt nữa, băn khoăn quá :))))


Rốt (1768)

@Meo ơi

Chuyến đi chơi vừa rồi có vui không?

Chúc Meo và chó may mắn sớm có bébi. Và dù có thành công hay không thì Rốt tin cuộc sống của Meo vào chó lúc nào cũng sẽ trọn vẹn tràn đầy. Real women thì luôn có quà :)

Nhớ Meo nhiều nhiều. Cả em Xinh nữa.


Rốt (1769)

@Zì: em có gởi lời nhắn trong lớp nhờ Zì gởi lại invitation cho học phần Applied Marketing mà không biết Zì có nhận được không. Zì vui lòng check giùm em.

Thanks Zì.


Rốt (1770)

@Anh Già: Hôm trước anh nhắn cô nào "bạch diện", em không nhận ra, rồi nghe anh nhắc cuộc "hỗn chiến" với anh và Lão Bựa thì em mới nhớ ra :). Mong anh nhiều sức khỏe và bình an nha!


Meomeo (1771)

@Rốt: thành Rốt, chuyến đi rất thú vị, mình sẽ sớm post bài lên quán

Thật sự hôm qua Meo vừa nghĩ đến Rốt, định post cái này lên quán để gửi cho Rốt đọc. Meo đã post trên FB nhưng biết dạo này Rốt ko lên hay ít lên FB. Nhưng Meo đã ko làm vì nghĩ quán Zì ko phải để post mấy thứ sến sẩm, lại là chuyện của một con mèo, hi hi.

Nhưng hôm nay Rốt hỏi em Xinh thì Meo lại post, cho riêng Rốt đọc thôi nha. Xinh càng ngày càng "phụ nữ" và biết điều lắm, nằm cạnh đợi pama dậy cho ăn, chứ ko như trước, nó cào vào thành tủ giường đến khi papa hoặc maman dậy cho ăn mới thôi.


Rốt (1772)

Gởi lời chào cũng đến Chuồn, Lyly, Hawk, and All... Sometimes when we touch, the honesty's too much...

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=IATz8ZVTALo&list=RDIATz8ZVTALo#t=66]


Meomeo (1773)

ĐÂU CHỈ CON NGƯỜI MỚI BIẾT YÊU (trích từ "Nhật ký tiểu thư Xinh")
(Gửi Rốt)
(Tôi đã ngừng viết nhật ký trong một thời gian dài, vì nghĩ rằng giờ đây có mấy người còn thích đọc đâu, nhất là chuyện một con mèo. Nhưng hôm nay, tôi biết ở 1 nơi xa xôi lắm, quê của maman, có chú chó Osho, đẹp trai và can đảm, thích đọc tôi viết, nên tôi viết lại)
Osho còn bé quá, nên cậu chưa đủ hiểu một con mèo có thể nhanh và sắc bén đến vậy. Khi nghe tôi kể chiến công bắt được 3 con dơi trong mùa hè này, cậu cho rằng oách lắm, bởi cậu mới chỉ dám đứng từ xa nhìn lũ chuột và kêu ăng ẳng.
Tương tự, khi tôi kể chuyện tình của mình, Osho mắt tròn, mắt dẹt. Cách đây gần một năm, khi pama về VN chơi, tôi đã có 1 tháng sống gần gũi cùng anh Hamilton. Với tôi, đó là cơ hội lâu dài đầu tiên tiếp xúc với 1 anh mèo. Hamilton dạy tôi nhiều thứ, khám phá dãy hành lang, cào cào vào cửa nhà hàng xóm, đi thăng bằng trên lan can ngoài ban công, đuổi bắt nấp tìm...Nhưng Hamilton không chỉ có tôi, anh có 2 thằng bạn thân từ nhỏ. Tụi này tôi gặp một hai lần và tôi không nhớ tên chúng.
Khi pama về lại Pháp, tôi không còn được chơi cùng Hamilton nữa. Tôi nhớ anh cồn cào, cay đắng. Chiều nào cũng thế, đúng vào giờ hẹn cũ, tôi gào lên và cào cửa đòi ra. Cách tôi chỉ độ một nửa cái móng chân thôi, bên kia, nhà đối diện, sau 1 cánh cửa khác, anh ấy chắc chắn cảm nhận được tiếng kêu của tôi, và tôi đã nghĩ rằng anh ý cũng gào lên ham muốn.
Pama nói thế nào tôi cũng không im, cho kẹo, tôi ăn xong, lại gào tiếp. Họ đành phải nhượng bộ tôi, mở cửa. Tôi cứ nằm đó, trước cửa nhà anh và đợi. Có thể 15 phút, có thể 30, hoặc lâu hơn, của mỗi ngày trong vòng nhiều tháng. Đời của một con mèo, tối đa 20 năm, tôi ko định toan tính, vì mọi thời điểm đó, tâm trí tôi dồn hết về phía sau cánh cửa này, nơi có Hamilton. Tôi muốn cánh cửa mở ra cho tôi vào chơi với anh, thay vì nằm đó và cảm nhận về anh.
Nhưng cánh cửa chỉ mở ra đúng 2 lần, tôi còn nhớ rất rõ.
Một lần maman anh đi làm về, bà ngạc nhiên thấy tôi nằm trước cửa nhà bà. Bà vừa mở cửa vừa chào tôi. Tôi kịp nhìn thấy anh, rồi cánh cửa khép lại.
Lần thứ hai, tôi đang ở đó thì con gái của bà đem 2 thằng bạn mèo của anh đến chơi. Bỗng dưng mọi thứ trở nên ồn ào, khiến pama tôi từ trong nhà bước ra. Họ đứng nói chuyện một lúc với pama của Hamilton, đấy chính là cơ hội cho tôi gặp anh. Nhưng tôi đã bị dội ngược vì thái độ xa lạ của anh.
Vừa lẻn được vào nhà anh, tôi đã lao đến định hôn lên cặp đùi tròn lẳn của anh. Anh không những né tránh tôi mà còn gầm gừ đe dọa. Tôi thử lần hai, lần ba, anh chạy một mạch sang nhà tôi, lao vào phòng tôi, nhảy lên giường của tôi thích thú. Trong khi 1 trong 2 thằng bạn của anh tìm cách làm quen tôi, tí bị tôi vả cho phát, anh gần như đã quên tôi hoặc lơ tôi, anh rủ cả 2 thằng sang bên nhà tôi chơi. Tôi biết, anh rất thích phòng ngủ của tôi, có cái giường 4 tầng và nhiều đồ chơi. Chúng tôi đã từng có 1 tháng đầy kỉ niệm vui vẻ trên đó.
Sau dịp đó, tôi vẫn tiếp tục đợi anh mỗi ngày, dù maman tôi bảo : "Xinh ơi, đó ko phải là tình yêu của con" và papa tôi trêu trọc :"Hamilton nó pê đê rồi, nó chỉ thích mèo đực thôi Xinh"
Lần này, khi pama đi Bắc Cực 15 ngày, lại gửi gắm tôi cho pama Hamilton. Mỗi ngày họ sang nhà tôi cho tôi ăn 2 lần, Hamilton thường chạy sang theo. Hoặc thi thoảng buổi tối, họ cho tôi sang chơi nhà họ. Tôi và Hamilton vui vẻ như ngày nào, nhưng có thể do mùa hè năm nay quá nóng nực, hay bởi sự chờ đợi quá lâu đã khiến ngọn lửa ham mê trong tôi lịm tắt, từ khi pama tôi về, tôi không còn gào lên, cào cửa đòi ra gặp anh ấy nữa.
Buổi tối của tôi bình yên nằm hóng gió, khoái khẩu mút kem vụng trộm cùng maman (papa nhìn thấy sẽ cấm) và các thể loại côn trùng mà papa tôi vô cùng thương mến, khôn hồn thì đừng bén bảng gần tôi, dù có nhanh và nhỏ như muỗi, hôi rình như cánh cam, lẳng lơ chập chờn như bướm, bay cao điêu luyện như dơi...thì tôi cũng đều tóm gọn.
Osho, hãy tận hưởng khi em còn bé nhỏ. Rồi em sẽ lớn mà thôi.
Kiss em
Chị Xinh.


Anh Gia (1774)

HỀ HỀ!

Thật cảm kích, BẠCH MĨ NHƠN còn nhớ tại hạ. Chả hay Nàng đã đạt đến cảnh giới thượng thừa...thật háo hức và ngưỡng mộ! HỄ HỄ.

Thúng đúc! có giề chong mật thất vậy? đèo mẹ. Đã lâu lám gòi A bị nhiễu ở trỏng nên hủy mịa gòi...và đéo nhớ mật khẩu nữa tmp(thế mới phẽo), vài bữa nữa A sai đệ nàm cái mới cho ló máo.

KHÀ KHÀ!


Rốt (1775)

@Meo: Cứ nghe Meo nhắc đến Xinh là Rốt lại mỉm cười :). Chắc chắn mọi người sẽ thích nghe mà. Bốt nhé!!!


Meomeo (1776)

Xinh và tình cũ

[img=https://scontent-ams2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xtp1/t31.0-8/11807505_512420612279551_3293868225116141441_o.jpg?dl=1]


Rốt (1777)

@Meo: chắc em ấy bình yên trong lòng vì nhớ lời Maman nhắn nhủ hồi nào, đại ý: rồi sẽ có một chàng trai yêu thương con suốt đời (nhắc lại nguyên văn nếu Rốt sai nhé).


Meomeo (1778)

Một thời anh đã iu em, hi hi
À, Rốt ui, con Xinh chả hiểu sao từ bé đến giờ ko hề ăn các loại thịt, cá, tôm...Nó chỉ ăn các hột croquettes mà thích nhất loại chế biến từ rau quả. Nhưng mút kem, ăn hoa quả như melon và bơ, ăn chút chút.

[img=https://scontent-ams2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/t31.0-8/11816154_512420672279545_653253852574891728_o.jpg?dl=1]


Rốt (1779)

@Anh Già: em không thêm được kungfu gì, chỉ càng ngày càng nâu nhem nhẻm. Chít cười có người gọi mình bạch diện :)))


Rốt (1780)

@Meo: Nhìn hình hai đứa nó yêu quá!


Tám Cá (1781)

Ref: CBDN - CBDN (1741)

Vỡ mồm. Há há.
[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/SotnTJ/2015_02_02/benthatcher_3179331k.jpg]


Cert (1782)

Cert said... (1764)

Các cô thử xem trường hợp này nhé,

Anh Già chuyên mổ lơn bò cung cấp cho các thị trường Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương,..

Mỗi thị trường phân cho một con quản lý từ khâu thiết lập làm quen với khách hàng, xin dc cung cấp này kia, nhận hàng từ Anh Già, rồi đánh xe tới bỏ hàng cho bọn khách, theo dõi nợ, thu tiền,...Mọi thứ nhịp nhàng, nhịp nhàng và anh Già rất, rất hài lòng với đám bộ đội của mình,

Nhưng, một ngày kia, sẽ có một con bộ đội báo đau báo ốm, rất chi là hoàn cảnh, xin Anh Già cho nó dc nghỉ một thời gian dưỡng bệnh,

Có thể anh Già tin thật, vì con cỏn đóng rất đạt vai, thậm chí Anh Già còn mở hầu bao cho nó một ít bạc để phụ chạy chữa mong sao bộ đội chóng bệnh,

Thời gian này, hehe, nó sẽ ngược xui dựng lò mỗ, có quy mô nhỏ nhỏ, vừa vừa để cung cấp cho cái thị trường lâu nay nó quản lý,

Cũng có thể anh Già nghi ngại, bảo bỏn bàn giao các thông tin của thị trường đó cho các bộ đội khác, không sao, nó sẽ bàn giao từ ẵm ờ đến tận tình,

Mà cần lưu ý, người Việt thì mối quan hệ với ai thì thường hay duy trì với người đó, dù sau này anh Già có đích thân gọi cho khách hàng cũng chưa chắc họ tin như tin bọn bộ đội đã giao dịch lâu năm với họ,

Chết chưa, ai nghĩ cũng thấy đơn giản nhưng để xảy ra sự số cố này không ít và mất khách hàng k phải k có, nhất là các mảng thương mại hoặc các lĩnh vực có yêu cầu trình đọ công nghệ trung bình thấp,

Giải pháp ra sao,

Cắt cồng,



Tám Cá (1783)

Quên mẹ. Chúc anh Lão Bựa kèn teo cườngtráng cả tinhthừn và cơđịa nha. Nghe chừng dạo này anh hơi bị yếu dần quá.


Tám Cá (1784)

Em Meo làm anh runrẩy. Xinlũi anh chưa biết kiềm chế tinhthần và cơđịa. Chúa ban phước cho em.


Bo Tam (1785)

Ref: Ủm...Ủm...Ủm... (1648)

Hay cô nuôi thêm lợn đi. Rắn rất sợ lợn, hổ mang thì cực sợ lợn. Hoặc không. Là tôi nghe nói thế chứ biết đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (1786)

Ref: Rốt (1769)

Giời ạ họcphần qua được 3 tháng gòi mới thấy em báo là chưa vào lớp.

Nhântiện Zì phải gửi thêm 7 thư mời nữa cho zững người giống em huhuhu.


Cert (1787)

Là bộ đội,

Có khi nào các cô phải mời một con mặc cặt nào đó uống cà phê hay nhậu nhặc đặng rồi nõ sẽ chỉ vẽ bày giúp,

Hoặc các cô nhận thấy trong tổ chức của các cô có tình trạng dấu nghề với nhau, cho dù mọi người thường ngày cứ ra rả hỗ trợ, chia sẽ này kia,

Đành rằng, những trò chất nghệ cao đẳng thì không phải con nào cũng có thể với tới dc, buộc phải nịnh để dc việc. Đường này, những việc cũng chẳng qua con đó già đầu thì biết, hay dc tổ chức cho đi học thì biết, rồi đem làm vốn riêng,

Có nhiều trường hợp đấy chứ k đùa đâu,

Đcm, nhục phết,

Giải pháp là sao,

Cắt cồng,


Cert (1788)

Một tổ chức,

Mà trên thì có Giám đốc, dưới có vài Phó giám đốc,

Dưới nữa có vài văn phòng, chi nhánh,

Rồi nào trưởng phòng, phó phòng

Rổi đội điếc

Rồi mới tới bộ đội các kiểu,

Lỡ xảy ra tình trạng phòng này lục đục phòng kia, Hay trong một đội như cô Hốc mà lục đục

Hoặc phe của Phó giám đốc này, phe của phó kia,

.....

Bộ đội các cô có không muốn cũng nhiều khi phải đứng phe thằng này thằng kia,

....

Giải pháp khắc phục hệ thống ntn các cô biết không,

Cắt cồng,






Meomeo (1789)

Thành anh Cá, thành các bựa. Thôi em out đây


An Hoang Trung Tuong (1790)

Địch cụ con xuchiêng nào đedọa em Méo, thần địt, bạn Zì, zìa vụ lên zulạch Tibet, đó?

Hehe các cô đi chơi Tibet trên cái nài, đúng không:

[im]https://3a6d6f8b697b5096670c3b29f615b9cb2be87955.googledrive.com/host/0B6DzaJajcc3lfnBFek9aQ1pFZnFITnV4dkhkYjJiRTlrTi1Kc1VZQTBwWUhZdGtCRF9RU0U/i_salong.gif[/im]

Tibet đúng là cao thật, khôngkhí loãng, ai chưa quen hơi tức-ngực, khó-thở. Sometimes chóngmặt, choáng, vángvất.

Zưng đéo có ai tèo vì lên Tibet cả. Đcm các cô mần Zì quanngại sâuxa vì vịthế quá thấp phết. Lợinhuận kémcỏi mọi nhẽ.

Các cô chả cần luyệntập cặc gì cả khi lên Tibet. À lếu cothe, thì nên tập leo cầuthang, vì các cô sẽ cuốcbộ nhiều.


Phong Ky (1791)

Ref: MBTradingVN (1750)

He he, cô Trết Đinh đã đi chưa?

Anh đi rồi, vậy thôi. Anh chỉ lói, em Meo lên đi, nhưng với quốc tịch Tây lông, hình như hiện nay Lừa vẫn bị cấm lên Tibet với 5 nước bạn khác nữa. Nói chung khá hay. He he.

Lên đó rồi anh tiếc cho thần dân của Tùng Tán Cương Bố.

Mấy cô trên nói vậy anh biết các cô tuyền đi trên Gúc, he he.


An Hoang Trung Tuong (1792)

Lên Tibet. Thì các cô thường bị thở gấp. Tấtnhiên chỉ lúc mới lên. Chứ sau vài giờ là quen mẹ.

Cùng mới thở gấp. Tiêm các cô sẽ đập nhanh hơn chút. Zưng cũng chỉ trong một thờigian ngắn.

Bù lại, các cô sẽ thấy mình thanhthoát, nhẹnhàng, có cảmgiác khỏe hơn bìnhthường.


Cert (1793)

Ơ kìa,

Sao không thấy cô nào cỗ vũ hết rứa hè,


Cái này đơn giản quá đi sao,

Hay các cô đã có một tổ chức quá ok,

Cert giám khẳng định 100% các cô khi quản lý gặp hết các trường hợp này,

Cert cũng đã trải qua và có những phương án xử lý chưa hẳn tốt nhất nhưng đang rất rất ok,

Định trình bày luôn phương án xử lý mà Cert đã áp dụng, nhưng thấy các văn công không phản hồi gì thì Cert sẽ k nói rõ cách của Cert, mà coi như đặt ra các tình huống vậy,

Nhưng nhiều khi hỏi cũng là cách trả lời đó chứ,

Cert hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận, giám định,... nó là một ngành hẹp nên các tình huống kể above thường xuyên xảy ra

Nhưng, dưới bàn tay tài hoa của cậu ấy, mọi thứ rất là nhịp nhàng, nhịp nhàng, nhịp nhàng,...


An Hoang Trung Tuong (1794)

Ref: Cert (1793)

Chúng có biết cặc gì đâu, mà phảnhùi. Cô cứ mần việc của mình, đi.


Phong Ky (1795)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1790)

Có tèo đó Mụ, thời anh đi, một vàng son Đức lợn tèo khi bò len đỉnh núi thiêng trên 6000m anh quên mất tên, em này bị tụt lại, đoàn đi 24 người tầm chiều, thằng người tạng cũng ko dám quay lại tìm, sáng sau mới quay lại thì em đã tèo, RÍP em,


Cert (1796)

Cert said... (1788)

Riêng cái trường hợp này mà giải được bài toán bằng một cách khác thì đáng nhận Tiến sĩ lắm đó Zì kính yêu,

Mà nói rõ luôn, Cert đã vứt hẳn mô hình above,

Chơi một mô hình mới, mà cert hay gọi "Chính quyền đo thị" hay "Chính quyền một chặng"

Đcm, trơn tru, nhịp nhàng, nhịp nhàng,

....


An Hoang Trung Tuong (1797)

Ref: Phong Ky (1791)

Lên Tibet. Ngoài visa vào Khựa (nhiều nước được miẽn), thì cần thêm một cái gọi là giấyphép Tibet (travel permit). Bọn nào cũng phải, zù là anh Ôbama bạn Zì.

Có vài nước đặcbiệt khókhăn trong việc xin Tibet travel permit. Lừa thì chúng chỉ cấp theo nhóm, chứ đéo cấp lẻ. Nên các cô buộc mua tua của bọn zulạch lữhành.


master (1798)

Dọa đéo gì, ơ kìa, (1790)

Anh chả nói là sức khỏe yếu hoặc huyết áp thấp thì đéo nên đi đấy thôi. Còn bình thường nếu đi được thì ngon qúa, đéo phải xoắn. Anh đi hụt 8 lần nên anh biết hehe.

Nhưng mà 7 ngày thì ít, quá ít cho chuyến đi kiểu đó, nhở?


Anh Gia (1799)

E CÉC! LỦ MÓA CÓ A VỪA UỐNG VỪA HÓNG ĐAI.

CÁT CỒNG CÁI CON CẠC...SỐT HẾT CẢ RUỘT


An Hoang Trung Tuong (1800)

Ref: Phong Ky (1795)

Em đó bị bịnh tiêm. Đcm có trèo lên nóc nhà em ý thì cũng tèo. Đây là tainạn, đéo là nguycơ.
PREVIOUS POST