Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính) :P8



Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-07-21 08:00:00

Phântích rủiro tàichính (trích bàigiảng F-MBA, họcphần tàichính doanhnghiệp) (4.1.3) Phântích tàichính §[4.1.3.4] Phântích rủiro tàichính (financial risk analysis) là phần cănbản của phântích rủiro kinhdoanh (business risk analysis). Rủiro (risk) được địnhnghĩa là một sự không-chắc (uncertainty) hay một trạngthái bat-ondinh (instability), của một hoạtđộng kinhdoanh tươnglai, mà cothe đolường (read more)

1610 Comments (Page 8/9)

ITMAN (1401)

Trận này a xuống xèng cho Chel, nhẽ đâu lại mất hehe

[img=https://lh3.googleusercontent.com/ZzlT_Ahf83gySv5HrPOPmsZp_eK2g5sDLTCaAyPF_80=w666-h663-no]


Khoai Lang (1402)

Hoan nghênh 6 văn công đã cho ý kiến. Mời cacc khác


http://goo.gl/forms/lke6ZhbBNI

====================
Sao đây là tủng hợp:

Có cũng được, đếu có cũng được 2
Không. đcm 1
Nhất định phải thu (CÓ) 2
Trình bày thêm... 1
Tổng cộng 6

Một bựa khác có ý kiến:

[trích]
Anh nghĩ đéo phải thu phí hay không thu phí. Nếu thu phí mà phải thúc đẩy và không làm ảnh hưởng tới mấy mục tiêu dưới, thì làm ngay:

1- Cồng chất hơn. không loãng, vì cồng như-cứt thì làm buồi gì, cần lồn gì nhiều-cồng, phỏng.

2- Vẫn public được nội dung để bọn Bựa mới có thể tầu-ngầm học hỏi và tới Quán.

Vài ý kiến khác:

- Cách tổ chức cồng thế đéo nào. Đcm, cồng ngu, vô vị, thì phải xóa ngay-luôn. Hay là tổ chức kiểu bể phốt 2-ngăn. Ngăn đầu đựng cứt tươi mới, rồi lắn đọng ở ngăn-thứ-2 thành phân-bắc aka được in-vào-sách.

- Nhiều bọn nó phát hành tạp-chí tháng ý. Nội dung tạp chí được biêntập lại từ các cồng trước đó. Có thể bán hoặc làm lồn Zì thì làm.

Sao
[hết mẹ trích]


Khoai Lang (1403)

kaka, ý tưởng về việc xuất bản tạp chí bựa hay vãi đái người ơi. Đặng truyền bá bựa thời đéo gì có thể nhanh bằng.


Dê Chưa Già (1404)

[si="5"] Anh cảm thấy hơi buồn cho những cô nào đã học qua lớp MBA của con Zì mà phát biểu về thu phí Quán bựa như cặc, như cặc. Các cô chả cần phải blo bla gì lắm thế, chỉ cần các cô hiểu rằng khi nào con Zì căn cứ số lượng bựa nhân lướt quán, cồng quán đủ số lượng có thể thu xèng thì cỏn sẽ thu ngay và luôn, chả cần các cô phải dại cave thủi kèn, có phỏng? Giờ các cô muốn thu xèng là các cô chẳng những không hiểu về làm ăn kinh tế mà còn còn thể hiện sự nông nổi đáng thương. Các cô làm anh nản rất!
Chào mừng VS Ngác trở lại quán nha.[/si]


Dê Chưa Già (1405)

[si="5"]Các cô chả bao giờ hết ngây ngô như cá khô ngâm muối. Lúc nào các cô cũng muốn tẩy chay lá cải lừa mà ní nuận kém cả tạp vụ ban tuyên giáo thì bao giờ quán bựa mới đông khách được kia chứ. Chả dụ vụ xây tượng con Cụ trên Sơn La thật sự là một cú làm ăn ngu xuẩn của aeql SL (tạm bỏ qua yếu tố tranh ăn đâm chém nhao hậu trường) nhưng các cô cứ bê nguyên xi luận cứ của con Zì về vụ xây dựng sân bay Long Thành để bảo vệ vụ mần ăn bửn thỉu đó thì làm sao tuyết phục được ai. Các cô thử nghĩ coi, xây sân bay, xây cảng biển, xây khu đô thị ... thì còn thấy lãi chứ xây tượng mà lại tượng con Cụ thì chỉ có lỗ chỏng vó lồn vợ nhà các cô lên chứ lãi với lại phát triển kinh tế ở đâu ra mà các cô bảo mới chả vệ? Đcm chỉ cần nhìn quả tượng kinh tởm như vại là đéo ai muốn đến Sơn La chứ đừng nói đến du lịch du lẹo. Các cô thử nghĩ coi nếu các cô nhà tranh vách đất mà vay xiền đi đắp hòn non bộ to đùng đoàng thì chó cũng đéo hưởi được mà còn nghe hàng xóm nó chửi cho tối ngài.
Anh chả muốn nói đến vụ tượng đái tượng đài làm gì nhưng nếu bỏ qua những ồn ào kiểu như vại cũng khiến quán ít nhận được sự quan tâm của số đông lừa nhân? Mong các cô hãy nghĩ kỹ khi bam để nâng cao uy tín của quán, mở rộng tầm ảnh hưởng của quán nhiều, thật nhiều mới mong khai sáng xứ lừa khốn nạn nài được.[/si]


HT Thích Haibựa (1406)

Các thichu nếu chưa từng học FMBA vui lòng câm cái mõm chó lại khi phát biểu về các học viên FMBA.

Bởi các thichu có biết cái điếu gì về hocvien đâu mà phát biểu ơ kìa.

Bantang homnay cungcap thêm cho các thichu một vài thongtin dạng notes như nài:

Thứ nhất một: theo như bantang được biết thì cả 4 lớp đều vẫn đang còn hocvien học bài. Nghĩa là gì? Là đến lythuyet bỏn học còn chưa xong.

Thứ nhất hai: các lớp khác bantang điếu bít chớ riêng lớp bantang thì nhân tài chưa hề có 1 cồng ngoài quán. Các thichu tưởng chốn công cộng nài hapdan hơn chốn hậu cung chăng?

Thứ hai một: Bọn FMBA cứ tà tà vận dụng lythuyet âm thầm cày xèng trong thucte, kệ con mịa bọn lythuyet xuông cứ thích vầu quán sủa ông ổng ông ổng. Nên nhớ: võ sỹ nó tỉ thí trên võ đài còn bọn điếu phẩy võ sĩ thì toàn oánh võ mồm và chọn chốn ảo làm sân khấu tỉ thí võ mồm của mình.

Thứ hai hai: Bọn hocvien nào đã học xong, đã ấm vầu thân cả lythuyet lẫn thuchanh thì có cạy nửa lời bỏn cũng vẫn không chịu cồng quán bựa. Tất nhiên vẫn có ngoại lệ.

Thứ ba một: Thỉnh thoảng Zi có gọi bọn hocvien FMBA của Zi ra thử traloi vande nài cho Zi xem thì có người ra traloi cũng không tự gioithieu mình là hocvien. Hơn nữa bỏn mang mịa nó vande ngon cơm nầy vầu thaoluan trong lớp. Loinhuan mọi nhẽ.

Thứ ba hai: Bantang ungho Zi khóa mõm bọn không phẩy là hocviens FMBA mà cứ mở mùm ra chê bai hocvien. Đây không phải là hanhdong bênh hocvien của Zi mà đây là hướng tới tôn chỉ: Biết thì thưa thớt, hông biết dựa cột mà nghe. Hoặc không biết thì phẩy hỏi nhớ chưa.

Hông vào hậu cung mà phán các vande trong trỏng như đúng rồi. Lừa đúng là giỏi an rau muống bàn chuyện cuốc tế, chấm tương cà phán chuyện cuốc ra.

ADiDaPhat!


HT Thích Haibựa (1407)

Bantang chúc các thichu một ngày cuối tuần nhiều niềm vui.

Chúc Zily một ngày hạnh phúc, bình an.

Nammo ADiDaPhat!


HT Thích Haibựa (1408)

Thông thường người thành đạt rất ít khi dìm người khác một cách vỗ mặt. Bỏn luôn tìm cách nâng đỡ người khác qua đường lao động, học hành. Cực hiếm trường hợp dìm kiểu "Lưu Bình - Dương Lễ". Bởi phải thật sự hiểu người kia thì mới dìm kiểu này được.

Ở ngoài xã hội: khi ta nhìn thấy một người giàu có dìm kẻ khác. Ta biết ngay bỏn giàu không phải nhờ tự thân. Người thành đạt thì luôn tự thân vận động nên họ biết trân quý tấm thân kẻ khác như chính tấm thân mình vậy.

Ở trên mạng ảo: những kẻ dìm người khác luôn và mãi là loser ngoài đời. Chính vì ngoài đời bỏn toàn gặp thất bại nên phải đi tìm cảm giác ảo được dìm một ai đó trên mạng. Bỏn thích thú mới cảm giác ảo đó.

Thật tội nghiệp lắm thay!

ADDP!


reaper black (1409)

Con 2 bựa dễ bị kích động nhở, nó mới kích tí đã sồn sồn lên.


HT Thích Haibựa (1410)

Ref: reaper black (1409)

ADiDaPhat!

Là bantang cứ nói chungchung thế, hông ám chỉ một ai cả.

Đó cũng là những lời mà bantang - với tưcách một hocvien - lảm nhảm ở ngoài quán vậy. Và chuyện lảmnhảm này cũng không diễn ra thuongxuyen đâu.

Những người không nói thường là người khôn - mà cứ tưởng mình ngu. Còn những người lảmnhảm như bầntăng, cứ tưởng mình khôn - mà thực ra lại còn ngu lắm.

ta nói: Nho còn xanh và non lắm.


Koong Fam (1411)

Đcm chết cười cả đàn lừa nó đang đập tượng con Cụ lấy gạch ném vào nhà a Pín mlt trên FB


Khát bạc (1412)

He he đã duyệt đc tý paibox politic cơ mà Zì@1390 nói các box giống nhao sao có hơn chục bài, bài mới nhất là Xăm trổ éo giề đó trong cái box politic... Nhẽ phải mua thêm vào box khác... Mlt lào thông lão phát.


reaper black (1413)

Ref: HT Thích Haibựa (1410)

nói chung dangcap nao choi voi dangcap do, bọn fmba chơi với nhau, bọn ngoài quán cũng thế, nước sông ko xâm fạm nước giếng. Thế thôi đéo nói nhiều hãm hết cả lồn.


tiểu tinhbông (1414)

[fo: size="4" color="#006600"]Ref: Khát bạc (1412) [/fo][fo: size="4" color="#006600"]
Đã chả bẩu cô đọc lại page 1,2 của bài biên này rồi còn gì ơ kìa[/fo]


Bac Bac (1415)


Zi kèn to ơi, anh Hốc đẹp zai ơi, Lão Bựa, các chuyên gia xem tư vi xem giúp tôi lá số cua tôi và vện với.
Hôm gì bà chị đi lâý tư vi cho 2 vợ chồng tôi bả nói tôi có số góa vợ, còn vợ tôi có số "Hồng nhan bạc mệnh" 2 lá số kêt hợp với nhau thì vợ tôi ắt phải gặp tai kiếp trong sớm chiều. Tôi không tin bói toán lắm nhưng nghe xong cũng cảm thâý bần thần, bần thần.

Cứu một mạng người bằng xây bảy toà tháp. Tôi cắn răng cắn cỏ lậy Zì, các anh các chị giúp tôi xem có cách nào hóa giải tai kiếp này cho vợ tôi không?

Đây là lá số tử vi của 2 vợ chồng tôi.
Tử vi Bac Bac

<a herf="http://xemtuong.net/KHHB/tuvi/index.php?name=Lyca&day=12&month=10&year=1986&hour=20%3A00&gender=0&isVN=&isLunar=&security_code=2250&submit=Submit>Tử vi của vợ Bac Bac</a>


Khát bạc (1416)

@Bông1414: Vôqua dd tới box politic nó hiện có vậy, bài mới nhất Xăm trổ éo gì ấy, thấy thiếu thiếu mới hỏi, cô nói thế biết đâu được nữa mà lần, có thấy page 1, 2 gì đâu,éo biết gì mới cần thông lão phát.


HT Thích Haibựa (1417)

Yêu nhau trong lo âu
Biết bao lần tha thiết nhớ mong

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=V3RRbKcpJXM]


HT Thích Haibựa (1418)

Một lần nào đó bước bên em âm thầm
một lần nào đó ta vẫn không nói yêu người.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=rt7-A7WXdg8]


HT Thích Haibựa (1419)

Khi chia tay lần đầu, duyên chưa đậm mầu cũng đã say nhiều
Một thời gian quen biết, tình ta tha thiết muôn phần

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=p-PLse8FT80]


tiểu tinhbông (1420)

[fo: size="4" color="#006600"]Ref: Khát bạc (1417) [/fo][fo: size="4" color="#006600"]
[/fo][fo: size="4" color="#006600"]
Nhọc thế nhĩ, tớ nói có khó hiểu đâu?[/fo]
[fo: size="4" color="#006600"]Hãy kéo thằng lên trên cùng, cô sẽ thấy cái nài
[/fo][fo: size="4" color="#006600"]1 2 3 4 5 6 7 8  (1418)[/fo][fo: size="4" color="#006600"]
Nằm ngai dưới tiêu đề bài viết, click vào 1 và 2[/fo][fo: size="4" color="#006600"]
Tự đi mà tổng hợp cái mình cần
Mất có 10p thôi coong điêng ạ[/fo][fo: size="4" color="#006600"]
Bú tủ[/fo]


HT Thích Haibựa (1421)

Em đã xa xôi, tôi vẫn chơi vơi, riêng một góc trời

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=XyUJuNek-rc]


Khát bạc (1422)

@bông1421 Tủng cái giề vậy cô. Tôi hỏi bết bát Politic đó chứ tủng cái gì ở p1,2 bài biên lài, nhẽ cô bảo tôi học về NAS...


An Hoang Trung Tuong (1423)

Ref: Khát bạc (1412)

Các cô mua hàng mà chả quantâm mấy món hàng mình muốn mua. Zì chê. Nhẽ giá của món mỏn quá nhỏ zất, khiến các cô chả thèm ngợi?

Các Paibox nộidung ychang nhau. Zì nhắc điều này bao lần gòi? Nhẽ phải hàng ngàn. Thế mà, lúc nào cũng có con xuchiêng thắcmắc các bốc khác có cái gì, cái gì. Có cái con củ cặc hehe đéo gì lắm nữa.

Nộidung của Paibox cũng được thôngbáo côngkhai tại trang Paibox Index. Zưng các cô có thèm đọc đéo đâu, gòi suốt ngày phànnàn.

Hiệntại các Paibox mới có tới bài 1.39, nghĩa là [fo: color="#FF0000"]bài thứ 39 của năm sanhhoạt đầutiên[/fo].

Mụclục đây, nằm chìnhình giữa trang chủ của Paibox Index: http://paibox.blogspot.com/2012/06/paibox-index-mucluc-paibox.html

So mới mụctiêu, Paibox còn [fo: color="#FF0000"]thiếu 11 bài của năm thứ nhất[/fo] (từ #1.1 tới #1.50). Zì không tiếptục được vì không đủ điềukiện tàichánh. Nói phướn za là số thànhviên thamgia quá hẻo. Đơngiản như vậy.

Và cũng vì thế, Paibox chưa mở cửa cho năm thứ hai. Các cô vuilòng chờ đến khi Zì có quyếtđịnh mới cho hướngđi của Paibox.

Zì cámơn các cô đã thamgia và thauhieu. Chúc các cô chưn cứng đá mềm. Zì cũng không refund xèng cho zững cô chưa vừalòng với Paibox, mộtkhi các cô đã chấpnhận các điềukiện và đã đọc, zù chỉ 1 ngày. Đây là xácđịnh của Zì ngay từ khi bán hàng cho các cô. Vuilòng không yêucầu refund.


Khát bạc (1424)

He he, lạy mụ Zì phát đã thông lão. Chuẫn gòi chuẫn gòi


toinv.stda (1425)

This comment has been removed by the author.


Emdep Emcoquyen (1426)

Ref: Nguoi Ha Loi (1392)

Thành chị Lội. Có lẽ iem đành chờ thêm mấy ngày nữa rùi bảo vện bố trí thời gian đi khám hoy.


Emdep Emcoquyen (1427)

Một Vàng Son đồng nghiệp mới ra trường tặng anh ông nài với nhời nhánnhủ để anh ngồi nàmviệc cho đỡ đaonưng.
Anh lịchthiệp hỏi nàng mún anh tặng lại gì hem thì nàng bẩu chàng hỡi tặng em cuốn Tình Nhân Hem Bâu Giờ Đòi Cưới của VS Trang Hạ. Háhá, anh đếu hiểu ý nàng nà dưlào nữa.
[img=http://s27.postimg.org/u7hddm503/IMG_20150809_190657.jpg]


tiểu tinhbông (1428)

[fo: size="4" color="#006600"]Tôi thi thoảng mua hàng Ebay. Từng order trên dưới 20 món, chủ yếu là "free ship" từ nước mẹ.[/fo][fo: size="4" color="#006600"]

[/fo][fo: size="4" color="#006600"]DC, bực mình gất là tỷ lệ thành công quãng 60%. Vì 40% còn lại đéo thấy đâu sau 2 tháng. Nhiều khi hóng hàng về như chó hóng chủ, đến cuối phải yêu cầu refund.[/fo][fo: size="4" color="#006600"]

[/fo][fo: size="4" color="#006600"]Gần đây nhất là mua cái chân máy ảnh (tripod stand) và khung (mount holder) từ 2 sellers. Đến hạn nó về cái holder, còn cái tripod thì nó xin lỗi vì sự bất tiện và quăng giả mẹ xèng. Thật là vãi lồn.[/fo][fo: size="4" color="#006600"]

[/fo][fo: size="4" color="#006600"]Không rõ là do bọn seller không ship, hay bưu điện Lừa làm ăn chộp giựt. Tôi ở gồng, địa chỉ nhận 2 nơi là gò vấp và quận 1. CACC mua hàng Ebay có hay bị trường hợp này không?[/fo]


Tetracyclin (1429)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

Thưa Zì, có một số bài biên ngoài quán Zì có chú thích là xem biên khảo + Chú thích trong Paibox dưng trong paibox chưa có, vậy Zì có dự định bổ sung không ạ ? Nhiều con muốn đọc tiếp thì nhìn vào cái đó để tham gia paibox nhưng vì trong paibox không có như thông báo trên quán thì nói hỏi là đúng mẹ rồi.


Tetracyclin (1430)

Ref: HT Thích Haibựa (1417)

Đm nhạc này mới là nhạc chứ, gần đây có con Đờm cũng hát bài này và còn tổ chức cái mả mẹ gì đêm Dạ khúc cho tình nhân rất tớm quá.


Tetracyclin (1431)

Tôi nghĩ Zì bị táobón chứ Zì biên thêm bài ở trỏng tứckhắc bỏn xuống xèng vào paibox nhiều lên ngay. Nhiều biênkhảo về lạchsử rất hay quá.


Khát bạc (1432)

Tham vấn văn công mlt phát. Tôi có cầu đờ ro ing 8 bức sơn dầu copy phong cãnh, tôi ỡ Lụi chố... Khủ từ 60 x80cm và 110x150cm. Văn công mltrao lào zành tham vấn phát.. he he đcm giá, giá hợp nhẽ nhé! Thành thành


Khát bạc (1433)

@Teta 1429 paidbox index đọc đi cô, khỏi thắc mắc nhớ. Khẻo lại bị mụ chửi tóe lão giờ


Khát bạc (1434)

@Bông 1428 đcm tây bương ló còn ri phắn bỏ mợ ra mừ..đcm tôi đơi nhờ mua tận tây bương Đức nhợn, chờ, chờ đcm thằng bán nó bùng, he he ra tòa kiện ló trả cơ mà thất nghiệp... Bú buồi ló... Nhớ nha: pây mèn qua Pay pôn éo gì đó nhớ. Đcm dddd @Zì


Tetracyclin (1435)

Ref: Khát bạc (1433)

Tôi đọc nát cả paibox ra rồi. Cái tôi thắcmắc là một số bài biên ngoài quán Zì có bảo đọc thêm khảobiên và chúthích và minhhọa trong paibox nhưng lại đéo có ở trỏng. Đó rất có thể lại là lýdo mà một số cô đóng xèng vào paibox vì muốn đọc thêm, dưng vào đéo có thì hỏi thôi.


Bộ Đội Bắn Đòm (1436)

Ref: Khát bạc (1432)

Ở Nuicho cô ra Học Nguyễn Thái chúng hầu hạ cô tận găng, đoạn từ Bàn Cờ đến ngã 4 Nam Bộ chém cả ngày đéo hết luôn


An Hoang Trung Tuong (1437)

Ref: Tetracyclin (1435)

Ngậm mồm đi coong điêng. Chưa có không có nghĩa là không có.

Kếhoạch Paibox năm thứ nhất của Zì đã hoànthành, nộidung có đủ zưng Zì đéo muốn bốt nốt vì đéo biết năm nao mới mở tiếp được.

Déo có khách thì chịu vậy thôi.


An Hoang Trung Tuong (1438)

Ref: Khát bạc (1432)

Giá 800K tới 1.5 chai ôngcụ cho một chiếc tranh sơndầu cỡ đó, tùy mặt cô mà chúng chẹt. Đươngnhiên tranh chép. Các họasư là quân học mỹthuật côngnghiệp và thậmchí Yết Kiêu.


An Hoang Trung Tuong (1439)

Ref: Tetracyclin (1431)

Có cái lồn trâu ý mà mơ. 39 bài mà các cô đọc xong, za chưởi toẹt một câu "chả có cái lồn gì từ 2013".

Vậy các cô muốn cái gì? Muốn Zì biên thêm, bốt thêm? Các cô hàihước nhẻ hehe. Không có Cầu thì lấy cặc ra mà có Cung.


An Hoang Trung Tuong (1440)

Ref: Tetracyclin (1429)

Nói nhiều mần Zì muốn điên mẹ bủtủ xuchiêng.

Zì chúthích như thế đấy, zưng trong Paibox chưa có, thì sao? CÁc cô muốn có hết zững thứ ý ngay xong luôn, hay chăng? Các cô định tống Zì lên nóc tủ. à?

Đã có nguyên trang Paibox Index cho các cô thamkhảo trước khi thamgia, mà các cô vưỡn thắcmắc tại sao chưa có zững thứ Zì quảngcáo trong ý.

Sẽ có, bọn ngựa hoang chim bé ạ. Zưng không phải năm nay.


An Hoang Trung Tuong (1441)

Đcm từ giờ con nào vào Paibox gòi mở mồm chưởi "trong đéo có gì" thì cút ngay khỏi quán. Như thế nào thì theo các cô mới là "có gì".

Đcm các cô đốixử mới Zì, như thế à? Zì đáng bị như vậy, lắm à?

Đcm bọn lồn bò.


Cường Vũ Mạnh (1442)

Hơi chút thất vọng vì khi vào Paidbox không có toàn bản Thập Minh Công hoặc ít ra là Độc Công . Ngửa cổ ngóng trông TT
Ngoài ra thì chỉ muốn chửi cái quiz buồi của TT như cái đầu buồi.


Silkroad (1443)

Ref: Khát bạc (1432)

Lếu chơi tranh cỏ treo cho vuôi mắt như vậy. Tôi tư vấn cô nên chơi tranh in. In lên toan hoặc lên decan pp hoặc lên bạt hiflex đều được. Zưng là in tạng siêu nét, dùng mực dầu. Sau đó đóng khung lắp mặt kính hoặc mica trong vào cực đẹp. Ưu điểm là giá rẻ, đẹp và sang hơn tranh chép. Nhược điểm là gặp mấy ông nghệ sỹ 1/2 season sẽ bị chê. Hehe mà a quan điểm là tranh chép giá 800k ông cụ mới tranh in thì khác cặc j nhau.


CBDN - CBDN (1444)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Nói thật chứ tôi nể sự kiên nhẫn của Zì phết[vOv]. Nhẽ Bất Hủ thì sự kiên nhẫn cũng nhiều hơn người thường chăng[(o)] ?

Nếu tạm thời Zì chưa có ý định phát triển tiếp/phát triển mạnh P.B, là tôi - thì tôi sẽ tạm ngừng nhận mems mới cho tới khi có time tập trung phát triển lại chúng. Lý do:

- Hiệu quả kinh tế: gần như bằng 0

- Hiệu quả quảng bá: với những câu hỏi về P.B lặp đi lặp lại giống nhau của những Bựa mới gần đây, tôi không thấy thành công về quảng bá.

Đúng như Zì nói, cồng và bài giải thích cặn kẽ mọi điều về P.B rất nhiều, rất sẵn, nói ra rả năm này qua năm khác - nhưng những câu hỏi của mems mới đã cho thấy dường mọi người không quan tâm tìm hiểu trước khi mua hàng.

Thậm chí ngay trong bài này - như cô Bông đã gợi ý cho Bựa nào đó - cũng có cồng @ 168 trích lời Zì giải thích cặn kẽ về P.B, nhưng mems mới có lẽ do duyệt cồng k kỹ nên cũng đã lướt qua.

- Hiệu quả khai sáng: không có cơ sở đo được.

Lý do tôi nói vậy, vì: Ít ra, đối với các mems cũ (ở các P.B cũ), họ đọc P.B rồi thảo luận, hỏi han nhiều về những vấn đề của bài ngay trong mật thất, thậm chí lôi cả ra ngoài này tranh luận cùng nhau - chứng tỏ 1 sự đọc, tìm hiểu nghiêm túc.

Còn với các mems mới - tôi hầu như không thấy/chưa thấy điều này.

Có thể là do họ không/chưa thẩm được bài trong P.B chăng? Hoặc giả thẩm được nhưng họ cũng im lặng không nói gì or không thích/không muốn nói gì? - ngoài việc nêu những câu hỏi giống nhau để thắc mắc về P.B, chứ không phải là trao đổi vào nội dung và các vấn đề được gợi mở trong bài.

Dù rơi vào trường hợp nào thì cá nhân tôi cũng thấy là tạm thời không\chưa thành công.
=====================
Túm váy lại: Nếu Zì vẫn tình thương mến thương, tiếp tục nhận mems mới - thì nhẽ Zì nên treo luôn cái cồng @1423 của Zì vào P.B mở thêm sau này, để mems mới nào vào cũng nhìn thấy chình ình luôn, đỡ mất công mọi người hỏi, đỡ mất công trả lời lắt nhắt, lẻ tẻ cho từng trường hợp, đỡ mất thời gian, loại bỏ ức chế cả hai phía kẻ mua người bán.


CBDN - CBDN (1445)

Ref: Emdep Emcoquyen (1426)

Yes, đi đến bác sĩ kiểm tra là yên tâm nhất. Nhưng theo tôi thì có lẽ là hiện tượng máu báo đầu thai kỳ thôi, đừng lo lắng quá.

Cô chịu khó sợt từ khóa "máu báo" để hiểu thêm.


Tetracyclin (1446)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1437)

Zì ơi, vậy Zì làm phúc bót thêm cho thành 49 bài đi, còn 01 bài khi nào Zì có kếhoạch cho năm sau thì bót nốt cũng được. Địt cuôn mẹ Zì đanhđá phát thay lời chào.


Khoai (1447)

[si="6"]Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Thôi Nhiều iu của anh đừng nóng, có anh đây, chiện đâu còn có đó cưng à.

Anh vuốt mái tóc anủi cưng, để hổng thẳng gòi tụi mình tính nha hôn.[/si]

[img=http://m.f1.img.vnecdn.net/2012/05/22/drogba-1337661420_480x0.jpg]


Tetracyclin (1448)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Đồng ý mới Zì, cái địch con mẹ riêng 1 bài Hộichợ sướtmướt namvang thôi đã đáng các cô bỏ xèng nhiều hơn thế để vào paibox rồi. Dcm lũ vôơn hehe


CBDN - CBDN (1449)

Ref: Khoai (1447)

Nghĩ mãi mà không nhớ ra sự tích cái tên "Nhiều" đáng yêu xuất phát từ đâu ới Ngoại ơi [(o)]


Bộ Đội Bắn Đòm (1450)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Hế hế sao mà yêu thế


Khoai (1451)

[si="6"]Ref: CBDN - CBDN (1449)

Có nêu gòi đó đ/c .. iu của Chibộ à.

Thì cũng như Paibox thôi, hổng nhắc lại đâu.

Hug đ/c một cái nha.[/si]

[img=http://img.cdn2.vietnamnet.vn/Images/thethao/2013/11/19/14/20131119141725-ronaldo-khedira.jpg]


Khoai (1452)

[si="6"]Paidbox[/si]


bữa no bữa đói (1453)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Hố hố!! Con nài được, anh khen.

Cắn "bún mắng" mới cả "cháo chưởi" là đúng gu của phong cách thưởng thức ẩm thực Lừa.



bữa no bữa đói (1454)

Địt mẹ, đã bâu giờ các cô nâng lên đặt xuống giữa Lợi nhuận và Phi lợi nhuận để biết về giá trị chưa? Hay đã là trọc phú thì chỉ được phép dòm đời qua lỗ đồng xèng?

Cái gì ngu hơn một con Lừa? Đó là hai con Lừa.


HT Thích Haibựa (1455)

Ta lại chia phe như ngàyxưa đê.

Chia phe kiểu nướcsông không phạm nướcgiếng đó.

Chia phe kiểu anhem quanlại (AEQL) và anhem chóhoang (AECH) đó.

Ôi cái ngày chửi nhau vui đến baogiờ mới thôi.

Zì cứ chém chết mịa bọn chóhoang đi, để bầntăng còn làm lễ cầusiêu cho chúng.

Ôi, mỗi lễ lể là lại ló long lì (có phong bì)

ADiDaPhat!


chuẩn tướng (1456)

Các cô phải luôn nghĩ gằng, ở đời bầu trời này lớn thì cũng sẽ có bầu trời khác lớn hơn, đừng bâu giờ nghĩ mình đã là nhất. Điều quan trọng ở đây là phải biết xây dựng trên tinh thần đôi bạn cùng tiến, không được diềm hàng nhau nghe chưa. Và cuối cùng, đừng nên nghĩ thay cho người khác.
Nhớ lấy điều đó nha các xu chiêng


bữa no bữa đói (1457)

Lếu các cô cho rằng mối quan hệ Lừa to Lừa chỉ đơn giản là Khứa to Khứa aka customer thì đương nhiên Kanhdoanh không bâu giờ song hành mới cả lòng bác ái.


Nguyen Sy Truong (1458)

chào chi bộ !! nhà em đang ngó nghiêng đi nghỉ mát khu vực phía Nam dịp cuối hè này (nhà em ở Hà Nội chó, đi nghỉ mát 2 vợ chồng và 1 nhi đồng gái 3 tuổi). E đang phân vân giữa Nha Trang và Phú Quốc. Xin nhờ chi bộ tư vấn cho chỗ nào biển tắm thích hơn ạ.
đa tạ chi bộ


Dê Chưa Già (1459)

Ref: HT Thích Haibựa (1406)

[si="5"] Anh không nghĩ rằng cô kém cỏi đến thế sau bao năm theo con Zì, thật đáng thương.
Tại sao cô phải sủa đổng, sủa hơi dzư vại, cô hãy dũng cảm nói rằng anh chưa có cái nhiền thấu đáo, rằng luận lí của anh còn rất thô sơ? Cô ám chỉ anh, điều điểu chả cần bàn cãi và anh cũng chả lấy đó làm phiền lòng.
Cái mà anh thất vọng ở cô là sự tầm thường, tự cao, tự đại, háo danh, hợm hĩnh đúng bản chất lừa bẩn tưởi. Khi anh muốn nói đôi lời trên quán là anh mong nhận lại những gì ngoài sự sẻ chia? Anh có thể chê bai, có thể diềm hàng ai đó là để họ được nâng mình lên như một lẽ tự nhiên nhưng cô đã làm gì? Cô không bác bỏ những điều anh nói (khó khăn với cô đến thế sao?) mà cô đi vào hạ thấp cá nhân người khác một cách đầy hợm hĩnh, hèn mọn. Cô cậy cô là học viên phắc tờ MBA quán bựa thì đương nhiên giỏi giang, đương nhiên hơn người, đương nhiên có quyền chê bai người khác hay sao? Lẽ nào cô lại háo danh và thích bố đời đến thế.[/si]


Dê Chưa Già (1460)

[si="5"] Các cô mới học được vài chữ mà đã ngỡ mình tinh hoa nhưng khi bị chạm tự ái một chút thì bản chất bần nông lại bị lột trần trụi, trần trụi như ông gà khỏa thân hài hước rất. Tại sao các cô lại có thể tự hào về sự ích kỷ, nhỏ nhen của mình khi các cô không thèm cồng quán? Các cô câm mõm thì có ai bắt các cô phải mở mõm đâu mà các cô phải kể lể như một thành tích hai ho? Nếu con Zì cũng nghĩ như các cô thì ai khai sáng, mở mắt cho các cô? Khi cho đi là ta đã nhận lại rất nhiều, đó đơn giản chỉ là lẽ làm người tối thiểu mà các cô nên có.
Các cô nghĩ mình là ai mà suốt ngày ông ổng, ông ổng xui con Zì khóa mõm người nọ, người kia? Các cô thật quá rởm đời và ti tiện![/si]


HT Thích Haibựa (1461)

Ref: Dê Chưa Già (1460)

Ôi, thíchủ chửi bầntăng, bầntăng nhận luôn, hehe.

Quánbựa mà không có món chửi nhau thật nhạt như nước ... (nước gì ới nhẻ, già lú quên mịa rùi)

----

Chả liênquan nhưng bầntăng đọc được vài vănphong của vài bựa cũ đang cờ lôn nick mới đấy nhé.

Biết tỏng tòng tong rùi đới nhé. Liềuliệu đới.

Iêu cạ thương lắm à nha.

[img=http://vuivaichuong.com/anh/photos1/24112014/ODNmOTdmNDgyNTI-Y2ZjNGFjOWM5MmM.jpg]


Xoong Thủng (1462)

Ref: Nguyen Sy Truong (1458)

Hai nơi đều có bãi biển đẹp cô ạ. Cá nhân anh đánh giá cao Phú Quốc hơn vì nước biển ấm 5h sáng đi bơi vô tư. Đồ ăn tươi ngon giá hợp lý và dân tình cũng vẫn còn thân thiện aka lành hơn.

Địa điểm thăm thú cả hai nơi nhé chưa hợp với bé bi 3 tuổi, nên gia đình cô chỉ nghỉ dưởng là chính. Nếu có tiền thì cứ resort sang mà ở cho sướng. Ở Phú Quốc nến thích ăn uống ở ngoài thì nên ở gần khu vực Dương Đông. Mấy resort mới ở xa xa là đi taxi lục tốn và mệt cho nhi đồng phết chứ DDDD.

Giờ có đường bai thẳng PQC rồi phi công nó đạp thêm tí ga là đên Phú Quốc bé 3 tuổi đi cũng không ngại lắm.


ITMAN (1463)

This comment has been removed by the author.


ITMAN (1464)

Ref: Dê Chưa Già (1459)

Ref: Dê Chưa Già (1460)

Cô Dê chưởi hay, a có lời khen nha.


buaquaqua (1465)

Ref: Dê Chưa Già (1460)

Anh Dê đổ shit hay, tôi phục.


nium (1466)

@ AHTT comment no. 1378 &1380

Kinh nghiệm sử dụng que thử thai của tui thì thế này.

Vạch thứ hai không thể nhìn thấy (hoàn toàn trắng) nếu bạn chưa có thai.
Que thử thai có thể báo trước việc có thai rất sớm.
Chỉ cần khoảng 7 ngày sau khi thụ thai là bạn có thể nhìn thấy vạch thứ hai màu hồng nhạt. Thử que trong những ngày tiếp theo, bạn sẽ thấy vạch này sẽ đậm dần lên.


bữa no bữa đói (1467)

Lếu các cô thích chưởi nhao thì OK, anh vỗ tai đẹt đẹt. Dưng đã chưởi thì chưởi miệt mài và cật lực chứ đéo nên chơi trò bầy nhầy bạc nhạc để nhăn nhở hãnh diện theo phong cách "chó đéo bà đây' nom rất là kém lợi nhuận quá.

Btw, anh hoàn toàn nhất trí mới đề xuất of someone về việc thâu xèng lếu muốn cồng ở quán Bựa. Và anh chỉ góp ý thêm về mặt kỹ thuật. Đó là giao diện nên bổ sung nút 'like' để bọn bựa viên có thể bình bầu "chiến sĩ thi đua" liên tục, liên tục. Từ đó sẽ trật khấc ra con nầu cồng hay, cồng chất. Trên cơ sở đó đè ngửa con nầu có nhiều like để mà tăng phí "quyền được cồng" giống dư kiểu bọn EVN thâu xèng điện í vì can tội cồng nhiều và chất. Các cô đừng ngại, chẳng qua cũng giống dư bọn nhà thơ có dững tác phẩm rất hay quá nên tự bỏ xèng xuất bản rồi mang biếu tặng kẻo phí của giời.

Gà đẻ thì gà phải cục tác các cô ạ. Và anh chưởi địt mẹ con nầu sĩ diện đéo chiệu xuống xèng vì cho rằng đã bị hiếp dâm còn bắt bà phải chổng đít.


HT Thích Haibựa (1468)

Aha, vui rồi đây.

Để bầntăng phântích coi từngcâu từngtừ của thíchủ GiàDê nha:

Trích: "Cô ám chỉ anh, điều điểu chả cần bàn cãi và anh cũng chả lấy đó làm phiền lòng"

Á hự!

Thíchủ nhẽ chỉ là giọt nước tràn ly thôi. Bởi trước thíchủ đã có một số bựa có ý coi thường bọn hocvien nên bầntăng nói chungchung là vì vậy.

-----

Trích tiếp: Cô không bác bỏ những điều anh nói (khó khăn với cô đến thế sao?) mà cô đi vào hạ thấp cá nhân người khác một cách đầy hợm hĩnh, hèn mọn.

Á hự tiếp!

Bầntăng hạthấp cánhân thíchủ ở điểm nào nhẩy, bầntăng tìm không có ra?

-----

Trích tiếp tiếp: Cô cậy cô là học viên phắc tờ MBA quán bựa thì đương nhiên giỏi giang, đương nhiên hơn người, đương nhiên có quyền chê bai người khác hay sao?

Á hự tiếp tiếp!

Hocvien FMBA thực có người nọ người kia, không phải ai cũng đương nhiên giỏi cả. Ngay như bầntăng đã tự nhận mình là ngu roài đó. Trên quán có nhiều người không phải hocvien cũng rất giỏi, bầntăng quả thực khâm phục họ.

-----

Cuoicung: Mụcđích cồng của bầntăng chỉ là FMBA là một group kín, các thíchủ nếu không ở trongtrỏng vuilòng chớ phán bừa. Đó, chỉ đơngiản vậy hoy à.

Thôi, nai vui vậy đụ roài, bầntăng antoạ

ADiDaPhat!


ITMAN (1469)

Ref: bữa no bữa đói (1467)

Coong lợng điêng nài chơi quán nhẽ cũng lâu mà hong biết bản chất của quán là blog của gúc gồ (aka blogspot) hai sao? Mà đã là blogspot thì làm đéo gì có chuyện để cho cô làm gì cũng được mà đề với chả xuất (aka lai lai cái lòn).


ITMAN (1470)

Con nầu muốn lai (like) hay vuốt (vote)... thì mời đầu tư cho Dì quả server gòi setup cái vbBulletin lên mà dùng nhóe (dư bọn tathy hay otofun gì gì a đéo nhớ).

Dưng đến lúc đó thì cam nó muốn chặn lúc nào thì chặn nhá nhá nhá.


bữa no bữa đói (1471)

Ref: ITMAN (1469)

Chỉ số ngu rất cao quá của cô mần anh sững sờ.

Lếu muốn lai thì khó đéo, cần lồn gì nút. Chả dụ

Ref: bữa no bữa đói (1467)

Like


Bộ Đội Bắn Đòm (1472)

Các cô cứ mạnh gạn đổ cứt ngập loa nhao zư thế là được. Không khí cứ phẩy là hực hực zư đấu tố ccrd aka cải cách guộng đất là anh âng.

Xiên mời các cô túc tiếp đcm anh ngất cái chiều còn chại xe hơn trăm cây lô mếch về tổ zu Hanoicho địt mẹ anh say quá đi mất địt mẹ con Tĩnh Lợn đao ko hiện hồn lên mà đem nuk ra nổ khà khà


ITMAN (1473)

A đang lên kế hoạch code 1 cái plugin cài vào trình duyệt (aka chrome, firefox, ie...) để ẩn mẹ nó cồng của mái con mà đéo lúc nào a ngó tới (chả hạn dư con 2 bựa).

Dài dòng như vại dưng tóm lại là có con bựa nầu tài trợ hong thoy ;)


Bộ Đội Bắn Đòm (1474)

Ref: bữa no bữa đói (1471)

Địt mẹ con nào muốn lai liếc giề theo anh xin mời đô nát, phương án nài vô cùng thiết thực và rất lợi nhuận quá


bữa no bữa đói (1475)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1474)

Công nhận. Lãi mẹ đẻ lãi con.


ITMAN (1476)

Ref: bữa no bữa đói (1471)

A vửađọc có con mẹtnồntrao nầu ở trên bẩu bổsung nút like, ga đéophảicô hai sao?


bữa no bữa đói (1477)

Ref: ITMAN (1476)

Đừng bầy nhầy vờ vịt. Anh thảo luận trên cơ sở 'thức giả định' và không nhất thiết phù hạp mới sự thật.


Emdep Emcoquyen (1478)

Ref: CBDN - CBDN (1445)

Ref: nium (1466)

Đội ơn các VS đã chia sẻ kinh nghiệm.

Cứ chỗ đóe lào có mổbò mí lại chưởi nhao phát là rộn con mẹ nó ràng ngai nhể. Chưởi tiếp đê các cô. Anh hóng phát. Hếhế.


ITMAN (1479)

Con nầu tự tin mình công chất thì vầu paypal tạo cái nút donate, gòi bết mịa ngay bên dưới cồng để bần nông donate cho lợi nhuận chớ có khó gì đâu ơ kìa.


ITMAN (1480)

Có mái con bựa bẩu hành nghề code app mobile sâu hong mầng cho Dì cái app, gòi bốt lên appstore hay playstore gì đó,;đặng bựa viên tải về dùng cho nó lợi nhuận vại cà?

Lợi nhuận là ở đó chớ đâu nữa người ơi.


Khát bạc (1481)

He he bít ngai cô @Teta bị Zì phang ngai mừ... Éo vội đươc đao.Thành thành Zì và văn công đã tham vứn vụ tranh ảnh.


ITMAN (1482)

Ref: Khoai Lang (1402)

Hết buổi sáng gòi mà vẫn chưa thái con nài vầu báo cáo tềnh hềnh vốt viếc nhể, hay dẹp mẹ gòi mà hong cho a hay vại bay?


ITMAN (1483)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1423)

6 chuồng bai bốc là 600 con bựa gòi mà vưỡn chưa thõa mãn sao người ơi, nhẽ đâu phải 6000 con thì người mới vuôi lòng bốt tiếp?


Tran Thanh Dat (1484)

Ref: bữa no bữa đói (1467)

Tôi là tôi ưng con mlt no đói lài nhất. Địch cụ con HPC hế hế.

Cơ mà con nài ít cồng quá.


Dê Chưa Già (1485)

[si="5"] Các cô dù đang học hành vất vả trong lớp thì hãi dành chút thời giờ đọc quán ngoài nài và bam quán nhằm tăng vìu cho quán. Tại sâu? Hãy coi đó như một sự trả ơn với đời, trả ơn với Zì về công lao khai sáng. Khi quán mỗi ngài có thêm nhiều cồng chất lượng thì tiếng lành sẽ mỗi ngài thêm xa, khi đó lợi nhuận của con Zì mới tương xứng được với công lao của cỏn. Anh nghĩ rằng Ha vớt hay Ên lề hay Kem pờ rít hay Oc xờ phớt ... có được như hôm nay cũng có công của những học viên thành danh, thành công trong cuộc đời quay trở lại đầu tư, đóng góp cho các trường trưởng như một sự tạ ơn, như một niềm vinh dự. Và đương nhiên anh cũng mong các bựa nhân cũng hãy làm vậy vì tất cả chứ chẳng vì riêng ai đâu!
Cô 2b nhầm lẫn rùi đó, anh là brand new tăm phần tăm chứ không có hèn theo kiểu cờ lôn ních để bam quán như cô tưởng. Anh lên quán để hướng mình mỗi ngài thêm tinh hoa mong đóng góp chút gì tích cực cho đời (chả dụ địt sao cho dẻo dai hơn chẳng hạn...). Anh đang tích cực đọc lại một số bài cũ trên quán để tích lũy thêm chút kiến thức rồi anh mới tham gia FMBA. Anh vô cùng cảm ơn con Zì và các cô về những sẻ chia trên sân quán từ trước tới nai. Thành thành![/si]


Cu Bờm (1486)

Lâu quá không thấy Tĩnh Ca trồi lên chỉ đạo vụ lưỡi công, trồi lên chém vài phát coi anh Tĩnh ca, hihi


reaper black (1487)

Con dê già đổ cứt vào mõm con 2 bựa như vậy là rất tốt, tôi ưng nghe chưa. Địt mẹ hocvien FMBA chúng mày là cái máu lồn gì mà đéo đc coi thường hay nói động đến hả, chúng mày tưởng chúng mày là anh 3X chắc. Địt mẹ lại còn có màn học FMBA thành đạt ấm vào thân nên có cạy cái mõm lồn cũng đéo thèm cồng quán. Địt mẹ đéo cồng tao cám ơn đỡ rác quán. Địt cái lồn con đĩ mẹ bọn hocvien ảo tưởng sức mạnh chúng mày lắm nữa.


reaper black (1488)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1441)

Hahaha Zì dỗi trông yêu chưa kìa. À nhân tiện tôi đề nghị Zì khoá mẹ mõm lồn của mấy con hocvien FMBA lại hộ tôi, cho mấy con chó hoang giả danh tinh hoa đó cút mẹ vào group kín của chúng mà giao cấu nâng bi nhau trong đó.


CBDN - CBDN (1489)

Ref: bữa no bữa đói (1467)
Ref: ITMAN (1469)
========================
Nút like đã được Zì và Búa Tạ/Chim Cong cho triển khai áp dụng tại Quán vào thời điểm 12/2012 - nhưng sau đó phải bỏ đi vì các Bựa đồng thanh than thở rằng để nút nủn thì truy cập vào Quán bị nặng quá.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8efq4X_asdrWz7jX-ETWfCdyo0ukQunZ-1zupjxEZ8ZVcyKkE6GleOAtw4mlkgDAeN27DWNwUogsrzHH1-zsPKTu6z4ecPFzyp-1gbk7vMzbvAghF7zndMNHuAZYUs4zKIMoa-7EGU2Oy/s400/Capture.JPG]


Khoai Lang (1490)

Ref: ITMAN (1483)

Anh vừa mở mắt thôi con điêng. Đợi chút bật mái summary cho cacc


CBDN - CBDN (1491)

Ref: ITMAN (1473)

Lâu lâu rồi nick Po Tam cũng đã từng viết 1 cái Tool lướt cồng Quán rồi đó.

Cơ mà có vẻ mất công nhờ[(o)]. Nếu thực sự nếu thấy không thích nick nào, không tiêu hóa nổi cồng ai, thì rê chuột thủ công vèo 1 nhát là xong[(-)] .

Tôi cũng hay bỏ sót cồng, nhưng cơ bản là vì do ít thời gian nên đọc ba chớp ba nháng, thành ra đôi khi sót, chứ cũng hầu như không chủ ý lướt cồng ai.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhQL3-_gMF4TmZiRjujXjLT9z4i7Z6avWU29IXzao6lu2x72aTEAwMvEz3S_yTFXhlSXxYD0IjePwRda37Qw7ZDj_0JU6wxhVFENjhPeCMk6e3qRXI3J7sZGB7SE8vn-sIjaVFiQ65NFv1V/s400/Capture.JPG]


Khoai Lang (1492)

Tính tới thời điểm hiện tại đã có 43 bựa cho ý kiến. Chủ yếu là không. Đcm các cô.

Có cũng được, đếu có cũng được 11
Không. đcm 25
Nhất định phải thu (CÓ) 4
Trình bày thêm... 3
Tổng cộng 43

Các cô có thể theo dõi link update kết quả tại đây:

Kết quả tham khảo ý kiến thu phí quán bựa

==========
Nhân tiện anh xin chia sẻ một vài suy nghĩ về việc tham khảo ý kiến của các cô:

Mục đích anh tham khảo ý kiến để biết các cô có ưng việc thu phí hay không? Các cô có hay không anh đều cảm ơn, dù anh mong mostly là có. Việc viểng rất phủ biến dưng lại là rất kỳ ảo tại Lừa. Các cô tưởng ý kiến của mình chả quan trọng mẹ, ngu rất. Mọi quyết định nếu được đưa ra trên cơ sở thống kê, thăm dò nhẽ đỡ rủi go hơn nhiều so mới cảm tính.

Một việc nhỏ vậy thôi cũng đủ thấy rất khó để thay đủi cái mind lừa, keke.

Còn con mlt (mặt lồn trâu) nào còn bảo Lừa tính cao ới nhỉ. Chừng nào cô còn sống ở Lừa thời đừng mở loa như thế, hehe.

Anh đi kiếm cắn.


Emdep Emcoquyen (1493)

Ref: Khoai Lang (1492)

Ở Lừa, mấy ông Pô-piếc (aka Poll) kiểu dưlài thì độ tincậy bằng mẹ zero. ĐKM, anh thề đóe phét.

Đại loại là vài con táymái nó bấm cụ chụcnhát. Chẳng để làm buồi. Con nào nó iêu cô quá, nó cũng làm cụ chụcnhát nữa. Thậm chí nó muốn cô thành kỳquan cuốctế, chúng còn họp chibộ chỉđạo các cô text-message tơibời nữa cư, ơ kìa đóe biết à?

Hehe, mục đích của cô thì cũng tốt. Dưng mà nghĩ cách khác đê.


HT Thích Haibựa (1494)

Trên có thichu black chửi bantang, bantang nhận nghe chưa.

Bữa bửa bantang cứ đinhninh thichu black là nick Thài 9 nừng danh à nha.

Giờ bantang hổng đinhninh nữa, hehe.

Còn nick CBDN gì đó thì quá nà nộ niễu. Cơ mà để vậy cũng vui, nhẻ Zily nhẻ.

Hình như cái từ Zily là banquyen của thichu VoDanh thì phẩy.


MBTradingVN (1495)

Con gì ở trên nên bỏ ý tưởng poll thu phí gì đó đi, bản thân tôi cũng chẳng buồn đọc nó muốn thu cho chuyện gì nên hôm nay mới biết nó có làm cái poll. Chết cười

Quán này lâu lâu có nhiều cao nhân tiện lợi thì ghé thăm có thể củ hay mới he he có cặc đó mà thu phí, nói chung một ý tưởng điên rồ mà nhiều con bựa chẳng buồn góp ý.

Riêng ý mụ Toét thì được, ai cần tư vấn gì thì donate cho chủ quán khi thấy vấn đề được giải quyết


CBDN - CBDN (1496)

Ref: HT Thích Haibựa (1494)

Tham khảo, tham khảo nào. Just for fun xí thôi nha [(o)]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNhGBNzwR3PpQcvsazS9BieeG-Iz4mDhxwmj5DMiol4aBgPj_OTMObib_stH1WTuABVI9Lw-25vAV1DV4QjELlO9pTaC-wGNs_OKaxjeAQ9WMNF2qpr0-sL37TYu9jg6BSwT8TXIcdJBRp/s1600/Capture.JPG]


HT Thích Haibựa (1497)

Ref: CBDN - CBDN (1496)

Hehe, độ dày ăn chơi nhẻ.

Trích cồng của Zì toàn chơi Capture kia đới.

Kinh à nha.

Mờ Zì ghét đứa nầu cờ-nhôn thì i như rằng sẽ có đầy cờ-nhôn bu quanh Zì cho mà xem.

Ta nói: Ghét cụa nầu giời châu cụa đóa

ADDP!


Bo Tam (1498)

Ref: CBDN - CBDN (1491)

Cũng không mất công mấy. Mất chừng 1h gì đó. Hồi hổi tôi dùng T410, trackpad không xịn, lại không dùng chuột nên lướt quán khá nhọc, thế là viết tool. Publish lên trên quán nhân vụ chướng mắt với cồng của VS nào đó .

Thực ra đó là một hành động rất xuẩn. Gần đây tôi bị ảnh hưởng bởi quyển "Cách mạng một cọng rơm". Ông cụ Fukuoka cho rằng lúa, cỏ dại, rơm, cỏ ba lá,.. đều có vai trò riêng của mình, chúng vẫn sống tốt với nhau, không nhất thiết phải nhổ bằng được cỏ dại, diệt hết côn trùng mới trồng được lúa.


Là Sao (1499)

Ref: Bo Tam (1498)

Bútủ nhà cô, cồng hay. Anh ưng.


An Hoang Trung Tuong (1500)

Đây là danhsách bọn xuchiêng có temphiếu và bị khóa mùm tại Quán Bựa

http://asinerum-gae.appspot.com/blogger.member

Bútủ các cô chứ.


Emdep Emcoquyen (1501)

Anh vừa nhận thấy quả tem Óc-quất-ngu-nhất-xứ-lày-con-ơi. Hình như là loại tem phiếu mới. Hehe.


tiểu tinhbông (1502)

Con gì trong kia ăn 2 quả lựu đạn làm anh đéo khép được loa nãy giờ


Emdep Emcoquyen (1503)

Ref: tiểu tinhbông (1502)

Nhẽ phải dưlày thì quýcô mới vuilòng khép lại, cóphỏng? Hehe.
[img=http://s13.postimg.org/cxf9mu2t3/123.png]


Silkroad (1504)

Ref: CBDN - CBDN (1444)

Cáccô thấy "jàhói" phátbiểu chất chưa hehe.
Nhẽ khôngcần nhiền mặt cũng biết là già như Các-mác gòi :O.

Mà cáccô làm cái gì vốtviếc ở đâu sao anh không nhìn thấy zậy?


tiểu tinhbông (1505)

Ref: Emdep Emcoquyen (1503)

Anh lên lãnhtụ thì anh dán vào mông con tướng quả tem Vàngson-mắtbiếc-môngto-đùitròn cô emdep ạ

Lúc đấy thì hehe


An Hoang Trung Tuong (1506)

Vôđạch zìa temphiếu là con Ngọc Đánh, tận 3 tem:

[im]https://googledrive.com/host/0B6DzaJajcc3lfnBFek9aQ1pFZnFITnV4dkhkYjJiRTlrTi1Kc1VZQTBwWUhZdGtCRF9RU0U/i_bannong.gif[/im][im]https://googledrive.com/host/0B6DzaJajcc3lfnBFek9aQ1pFZnFITnV4dkhkYjJiRTlrTi1Kc1VZQTBwWUhZdGtCRF9RU0U/i_liudan.gif[/im][im]https://googledrive.com/host/0B6DzaJajcc3lfnBFek9aQ1pFZnFITnV4dkhkYjJiRTlrTi1Kc1VZQTBwWUhZdGtCRF9RU0U/i_salong.gif[/im]


CBDN - CBDN (1507)

Ref: tiểu tinhbông (1505)
[(o)]
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjtFvrmotP73q_Dn2HwGD20TJPWzk1uw_Wm2-760dXU_2fQr5Csk6Aup72Ld7nUx4_h1OrFVoyM4pK0thuH54vRNI3nxUwOFIZtV6D0SRHDA4I7XUQ5Yu2rjJmjUEPfPsSgQf9xH84WifX/s400/Capture.JPG]


An Hoang Trung Tuong (1508)

Quáiđản nhất là con Phập Mìn, hai tem lịuđạn liền:

[im]https://googledrive.com/host/0B6DzaJajcc3lfnBFek9aQ1pFZnFITnV4dkhkYjJiRTlrTi1Kc1VZQTBwWUhZdGtCRF9RU0U/i_liudan.gif[/im][im]https://googledrive.com/host/0B6DzaJajcc3lfnBFek9aQ1pFZnFITnV4dkhkYjJiRTlrTi1Kc1VZQTBwWUhZdGtCRF9RU0U/i_liudan.gif[/im]


An Hoang Trung Tuong (1509)

Con nào trên kia hỏi zìa đi zulạch giađình?

Vài hôm nữa Zì bốt huongdan các cô đi zulạch. Zất cụtỷ phết.

Đạikhái, zulạch, được Zì phân làm 4 tạng cănbản:

(i) [fo: color="#FF0000"]Zulạch nghỉdưỡng[/fo]

Đây là tạng zulạch nhằm nghỉngơi sau zững ngày nhọcnhằn đong xèng hưhao tinhthan và thechat. Phầnnhớn Lừa zulạch tạng nài.

(ii) [fo: color="#FF0000"]Zulạch vănhóa[/fo]

Đây là tạng zulạch nhằm khámphá cho nên tanhhoa cái ông người. Đạikhái là, đi coi zitách lạchsử vănchương, thăm nhà/mộ zanhnhân, thưởngthức đặcsản vănhóa, gồm cả cắnbú ỉa và địt, etc. Zulạch maohiem như leo lúi, lội zừng, cũng thuộc tạng nài. Mấy con trọcphú Tây Bương tính bay vào vũtrụ, cũng thuộc tạng nài.

Phầnnhớn tanhhoa, chảdụ Zì, thích zulạch vănhóa.

(iii) [fo: color="#FF0000"]Zulạch kanhdoanh[/fo]

Đây là một phần của hoạtđộng kanhdoanh thì đúng hơn là hànhvi zulạch. Bọn zulạch kanhdoanh đi loanhquanh chủyếu nhằm zững mụctiêu doanhthu, như con Ngọc Đánh Mùm Đỏ. Sang Tây Bương sốpbinh hay buônlậu, cũng thuộc tạng nài.

(iv) [fo: color="#FF0000"]Zulạch giáodục[/fo]

Là tạng phatrộn của zulạch vănhóa và zulạch kanhdoanh.

Nhiền chung, bọn Lừa các cô khi chọn đi zulạch thì đều kếthợp 3-trong-1 hoặc thậmchí 4-trong-1.

Là đéo ngon phết đâu nha. Các cô cothe làm vậy, zưng phải xếp chuyến đi của mình vào tạng nào là chính, tạng nào là phụ. Từ đó, các cô mới có được lợinhuận.


An Hoang Trung Tuong (1510)

Các cô đi ngắn-ngày, chảdụ nghỉ cuối tuần, hay zịp tháng-tư-máo, thì chỉ nên chọn zulạch nghỉdưỡng.

Zulạch nghỉdưỡng thì nên đi gần thôi, zưng chọn zững nơi thựcsự thưdãn, zù cothe các cô đã đi gòi.

Chảdụ Namkycho có Phú Quốc, Nha Trang.

Backycho có Sa Ba, Hạ Long.

Nơi cothe thưdãn phải là zững resort xalánh, sạchsẽ. Con nào thích tiệnnghi thì chọn resort mắcmỏ nhiều sao. Con nào thích thơmộng thì phải tới nơi càng vắng càng tốt.


An Hoang Trung Tuong (1511)

Khi được nghỉ zài ngày, ít nhất cả tuần, thì các cô nên chọn zulạch vănhóa. Một năm các cô ít nhất phải cố được một quả.

Zulạch vănhóa thì buộc phải đi xa. Za ngoạiquốc là tốt nhất. Trong nộiđịa thì hiếm có cặc gì là vănhóa.


An Hoang Trung Tuong (1512)

Thôi đủ gòi Zì đi zulạch nghỉdưỡng phát.


Bo Tam (1513)

Ref: HT Thích Haibựa (1406)

Có một loại người được gọi là người hướng nội (introvert). Người hướng nội không thích tham gia tiệc tùng, người hướng nội không cảm thấy thoải mái khi ở trong đám đông, người hướng nội thích ở một mình, người hướng nội thích suy nghĩ sâu sắc, thích chìm đắm trong suy nghĩ riêng hơn tán nhảm. Người hướng nội nhạy cảm với sự phê bình (không chỉ là đặc quyền của vàng son và già hói đâu nha).

Ở Quán Bựa này, khi cô đăng một cồng lên, nếu hay, ít có phản hồi, nhưng nếu ngu sẽ bị đổ cứt vào mõm. Người hướng nội không thích điều này, nên người hướng nội ít dám cồng. Học viên FMBA 4 có lẽ nhiều người hướng nội. Còn ở lớp tôi - FMBA 3, tất cả học viên đều đã từng cồng ngoài quán, có người nói rất nhiều. Con Hốc chả hạn.

Trong một khảo sát mà tôi đéo biết nguồn, ít nhất 1/3 dân số Mẽo là người hướng nội . Còn lại là người hướng ngoại và người trung tính. Cái lý thuyết võ sỹ gì đó của cô ở mục 2 đang áp đặt khuôn mẫu của người hướng nội lên hướng ngoại. Điều đó cũng tương đương với việc bảo chúng tôi - những người hướng nội hãy cởi mở lên, hãy hòa đồng đi. Chúng tôi không làm được.


Củ ChuốiTây (1514)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1509)

Du lịch nghỉ dưỡng, kết hợp văn hóa thì nên vào nhà sàn ở hanoicho. Đâu chỗ số 5 Ngọc Hà thì phải.

Du lịch tâm linh văn hóa thì nên vào Đại Nam Văn Hớn, có đủ các biểu tượng vănhóa xứ Lừa thần thánh, các Phật, bồ tát. .

Dễ à nha.


Bo Tam (1515)

Nhân dịp bam về người hướng nội chợt nhớ ra quyển này Im lặng (sức mạnh người hướng nội)

Quyển sách này do Nguyễn Tiến Đạt - một bạn trẻ đã dành ra 6 tháng của cuộc đời để dịch, thiết kế, làm file pdf,.. cho quyển sách. Hoàn toàn phi lợi nhuận, cũng có thể nói là lậu. Bản dịch tạm ổn, ít nhất là tốt hơn đầy sách có mặt trên thị trường. Mục đích của Đạt chỉ muốn lan truyền quyển sách tới càng nhiều người càng tốt, cậu ta coi đó là sứ mệnh của mình. Đạt rất mong quyển sách không dừng lại ở ebook mà là một quyển sách có bản quyền, được phát hành rộng rãi (rồi người ta tải ebook lậu sau hehe).

Cách đây vài tháng tôi có kết nối với Đạt tới một đơn vị phát hành sách để mua bản quyền, nhưng tiếc thay NXB Trẻ đã mua mất. Tính ra cũng đã được gần 1 năm rưỡi mà chưa thấy họ xuất bản.

Tiện đây bựa nào quen biết người của NXB Trẻ có thể để ý giúp tôi trường hợp này được không? Tôi xin lạy trước 1 lạy. À ngại gúc hình quá để lạy sau đi vậy.


Khoai Lang (1516)

Ref: Bo Tam (1513)

Cô Tẩm nhẽ cũng là hướng nội. Mời cacc hướng nội tìm đọc sách viết riêng cho người hướng nội đơi.

http://www.amazon.com/Quiet-Power-Introverts-World-Talking/dp/0307352153

Tôi hình như có bản dịch. Sẽ up sau nhá


Khoai Lang (1517)

Ref: Bo Tam (1515)

Ui gặp đúng chiên gia.
Nhẽ con này là tác giả clone nick cũng nên. Kaka


An Hoang Trung Tuong (1518)

Ref: Bo Tam (1515)

Zì không yêu cách làm này.

Đừng vì mụcđách lươngthiện mà làm zững điều phi-côngchánh.

Các cô zịch sách, có bảnquyền, của một con Tây Bương, mà không hỏi cũng không trả xèng (lếu hỏi, chưa chắc các cô đã phải trả xèng), gòi tung mẹ za côngchúng. Và cho zằng việc mình làm là tốt.

Zì thì nghĩ không.

Việc đó khác đéo gì cướp xèng của trọcphú gòi chia cho bầnnông, như bọn quân ôngcụ nửa trăm niên trước.

Mụcđách các cô có là mong cho bầnnông giàu lên, hay không, thì Zì chưa bàn, zưng hànhvi cướp, zù là của trọcphú, cũng đéo được ủnghụ. Ở đây Zì nói thêm, mụcđách của ôngcụ đéo vì bầnnông, mà vì chính mình, cùng đám đồnglõa cộngquân. Ôngcụ tángtận từ nộithất cơđịa.

Tuynhiên, nếu bản sách đó đã pháthành côngkhai trên web, thì các cô lại cothe làm như vậy, chỉ cần ghi zõ nguồn và tácgiả. Zì chưa zõ các cô có thuộc trườnghợp này không, zưng Zì thảoluận khơikhơi thế thôi.


An Hoang Trung Tuong (1519)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1518)

Các cô cũng cothe lượcdịch, hay tómtắt, nộidung cuốn sách. Zững việc này không phạmpháp.


An Hoang Trung Tuong (1520)

Các cô đang sống hồnnhiên và hoangdã. Các cô không khác zững nhândân Tây Bương chúng Zì thời 700-800 niên trước, khi anh đéo gì bạn Zì biên cuốn Decameron hay cuốn Don Quixote, hay tươngtự vậy.

Các cô thấy của không-ai-trông ngoài đường, thì mặcnhiên coi đó là của mình.

Hồnnhiên đéo chịu được. Của vôchủ, nghĩa là của các cô? Zưng các cô đéo địnhnghĩa được, thế nào là vôchủ.

Khi các cô nhặt được một món vôchủ, mà đem cho người khác, thì các cô hạnhphúc lắm. Các cô nghĩ, đó là một việc tốt.

Đcm, thế thì khác đéo gì Lý Thường Kiệt, hả, người ơi.


Bo Tam (1521)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1518)

Đúng vậy thưa Zì, là phi công chánh. Thế nên tôi mới muốn giúp cậu ấy phát hành chính thức sách sảnh. Ngặt nỗi NXB Trẻ giữ bản quyền mà hơn năm rưỡi nay không thấy xuất bản.


An Hoang Trung Tuong (1522)

Nói zìa mụcđách lươngthiện của việc các cô làm (tung sanpham chômchỉa za mienphi cho côngchúng), thì cũng đéo có gì chínhxác.

Đã chắc gì, các cô muốn giáodục hay từthiện, với một lươngtâm trongsáng?

Zì thì đang thấy, các cô cũng zính cái tên các cô vào sanpham, chứ các cô có nặcdanh đéo đâu. Như vậy, thì PR, nhẽ mới là mụcđách chính, của các cô.

Mà PR, thì là kinhdoanh chứ, từthiện đéo đâu.


Emdep Emcoquyen (1523)

"Cách đây vài tháng tôi có kết nối với Đạt tới một đơn vị phát hành sách để mua bản quyền, nhưng tiếc thay NXB Trẻ đã mua mất. Tính ra cũng đã được gần 1 năm rưỡi mà chưa thấy họ xuất bản."

Anh thì đóe hiểu ý cô nói NXB Trẻ mua bản quyền là bản quyền bảngốc hay bảndịch lậu?


An Hoang Trung Tuong (1524)

Ref: Bo Tam (1521)

Vậy thì cô phải giúp tên ý mua bảnquyền, mới đúng chứ.


HT Thích Haibựa (1525)

ADiDaPhat.

Đang đâu đi sa đà vào tranhluan hocvien hocvung bị gắn ngay quả tem ông cá sấu.

Bantang muốn tem teen teen kia mà Zily ơi. Tem tẻm trước cũng có mà bị Zi lột mất roài.

Trả lại tên cho em đi người hỡi.


reaper black (1526)

Chưởi chết mẹ con nào ko công chánh đi Zì ui. Địtmẹ con nào ko công chánh.


Bo Tam (1527)

Ref: Khoai Lang (1517)

Hem phải, khả năng ngôn ngữ của tôi khá tệ, và tôi không đủ trẻ ( Bạn trẻ kia 23 tuổi ).

Đây là chương sách vện tôi đưa tôi dịch, sửa choe choét, cuối cùng nó đuổi mẹ luôn @_@

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2mqj8NosgExciSOEdK0X3OuAtIkAt6yb5MeKDFUrVxeujawvaVSMNN__GeNNtGx6C93ej9mTLgIGX20sWLarMQ91RDFJkV4CQ9N3SYy7mBezNvYeeKzTT81yr8HrOUz-rbVXmrqoNh8pm/s640/Screen+Shot+2015-08-10+at+10.07.49+PM.png]


Emdep Emcoquyen (1528)

Ref: HT Thích Haibựa (1525)

Địt cụ con nài. Thực nòng nà từ ngày thấy cô khoác cái áo càsa lên ông người thì cô bỗngchốc giở nên si-ngu lắmlắm. Trả lại tên cho cô dồi đới. Gắng mà trả lại giá trị của chính cô. Nhớ chửa.


Bo Tam (1529)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1524)

Giúp rồi mà Zì, tôi đã kết nối bạn đó với 1 đơn vị phát hành sách để mua bản quyền mà bên đó báo lại là NXB Trẻ mua cụ nó mất. Mà tính tới giờ hơn 1 năm rưỡi rồi chưa thấy gì. Thế nên mới hỏi xem có bựa nào quen biết ai bên NXB Trẻ ko.


HT Thích Haibựa (1530)

Ôi Trời!

Botay.com


Bo Tam (1531)

Khổ quá, tôi có nhắc tới chữ từ thiện nào đâu nhẻ. Tôi đọc, tôi thấy hay, tôi muốn cầm sách giấy trên tay, vậy là tôi bốt lên thôi. Hẳn là Zì đã lướt cồng, cùng với link tôi đưa với tốc độ hơi cao.

Đây, tôi đưa lại lần nữa, và kết thúc cồng của tôi về vấn đề này với Zì tại đây.

Im lặng (sức mạnh người hướng nội)


HT Thích Haibựa (1532)

Bantang cũng xin thú thực là từ hồi khoác áo casa theo Phật bantang hông chửi bậy được nữa.

Mà như thế đúng là mất bản chất của bantang thật.

Càng ngày bantang càng thấy mình sến hông chịu nủi nữa. Nhẽ tìm cách sang Thái chuyển giới chăng?

ADDP!


Emdep Emcoquyen (1533)

Ref: Bo Tam (1531)

Mụ Zì bướm khắm có nói là đóe biết các cô có thuộc trường hợp mà mụ đề cập không, mụ chỉ chém khơi khơi.

Nhẽ mụ cũng như anh chưa hiểu các cô định mua bản quyền cái nào thoai.

Cô cũng lướt cồng bỏ mẹ còn giề, cãi đóe.


Xoong Thủng (1534)

Tối nay anh ngồi thảo luận với nhi đồng, hơi ngạc nhiên khi anh ấy kể mới biết bạn ảnh cũng đã đọc An Hoàng Trung Tướng từ năm lớp 3.

Anh hỏi làm sao ảnh biết được bạn ảnh đọc An Hoàng Trung Tướng, ảnh kể ảnh vào toilet thấy ông bạn của ảnh đang vuốt mặt tập Nhị Thập Thất Tì Công nên hỏi mới biết.

Ôi dcm anh suýt té ghế

Ánh sáng của Zì đã soi dọi đến bọn nhi đồng roài dcm gớm phết DDDD.


Bộ Đội Bắn Đòm (1535)

Ref: Xoong Thủng (1534)

Địt mẹ thằng nhi đùng nhà anh đọc AHTT được mới gần năm nay, anh có kể chiện ở bài trước hay sao đó. Đcm lúc mới biết ngỡ ngàng gất


Giakatnuong (1536)

This comment has been removed by the author.


Giakatnuong (1537)

Moa, chồi lên chào các bựa cái. Hệ hệ. Tiện thể có việc đem ra quán thảo luận cho xôm.
Số là, dkm Moa được đại bàng giao thực hiện 1 project mà mà đéo biết cặc gì về nó. Lý do đơn giản, mặt Moa có tem bảo hành, hệ hệ, nên đại bàng involve để kiểm soát tránh thất thoát xèng (việc này làm cho khối bộ đội ghét Moa). Điều kiện của project ngoài hàng hóa có CO+CQ thì điều kiện thanh toán nhất thiết phải là 9 tháng, tỷ lệ 2-8 (2 bảo lãnh, 8 điếu bảo lãnh). Hệ hệ
Và Moa kỳ công đàm phán với 3 chiến hữu
Khưa: Chú này cái gì cũng làm,Giá cả tạm được. Tuy nhiên, do yếu tố chánh trị chú ấy đòi thanh toán 100% trước khi nhập hàng. --> Moa đá con mẹ nó luôn.
Hàn : giá ổn, nhưng nhất thiết đòi 3-7 (bảo lãnh cả đặt cọc và thanh toán).--> đại bàng không nghe
Đài : Giá cao hơn, đã từng làm với đại bàng thông qua 1 công ty con của đại bàng . Điều kiên thanh toán theo ý đại bàng. Tuy nhiên, do anh Đài này có nội gián là bộ đội bên Moa nên hắn biết Moa đàm phán với ai, ntn. Hắn quay lại ép Moa. Cuộc so tài cân não đang đến lúc hay thì hắn quay ra thông báo "Em kếu, không làm nữa.Lý do mẹ em bắt dùng tiền đi đầu tư vụ khác". ĐKM, Moa vào thế tiến thoái lưỡng nan. Điều kiện của đại bàng ko thay đổi đươc. Mà làm khôn được thì bọn bộ đội nó lôi Moa ra bắn.
Nhờ các bựa nhân giải quyết zùm


Anh Haibựa (1538)

Sau 1 thoigian đi tu hú, anh nhận ra 2 điều:

1, Chiếc áo đếch làm nên thầy tu và

2, Áo Phật quá rộng trongkhi body của anh lại quá nhỏ

Giảipháp:

Anh cởiáo trả nhàchùa.

Địt còn mẹ chibộ thay nhời chào giởlại và lợihại hơn xưa của anh.


Anh Haibựa (1539)

Ref: Giakatnuong (1537)

Cô không biết mình là ai à?

Trích: "Moa được đại bàng giao thực hiện 1 project mà mà đéo biết cặc gì về nó. Lý do đơn giản, mặt Moa có tem bảo hành, hệ hệ, nên đại bàng involve để kiểm soát tránh thất thoát xèng"

Nó thuê cô làm trọng tài biên để bắt lỗi liệt vị chớ nó có bẩu cô ra sân đá bóng đéo đâu ơ kìa


No (1540)

Hoàng Tướng con.

Vụ từ thiện,...gắn PR tên sp nhẽ tự nhiên, con không khắt khe. Tỷ zư ông Cụ con yêu dấu thời thơ ấu, nay giảm giần dưới 1 tỷ Tơn PR hằng năm, nhẽ đôi chục cần lao linh trảng quên con đầu đàn. Và chừng 1000 con nổi loạn vi không nhận đãy xèng PR. Năm vửa, Bê mớm vào, nhiều con xuống đường bát nháo đã im hẳn, cần mẫm khò hàng đong xèng. Nhẽ tốt.

Hoàn Tướng, dẫu sao Thầy từng tu ngiệp xứ thực gụng. Hãy nhẹ nhàng khuyến cáo bọn PR từ thiện nhiệp nhàng hơn!


Emdep Emcoquyen (1541)

Ref: false (1540)

Chúc mừng văncông Chù với quả tem óc-quất. Anh đang ngủgật mà bũngnhiên ngoác cmn loa.

Chínhủy và Bùđội ngàycàng hàihước quá ngườiơi ==}}


Khoai Lang (1542)

Ref: MBTradingVN (1495)

Anh vừa cày bừa về. Đcm mệt rất.

Con Chết có thể khai sáng cho anh cô chết cười ở chỗ nào? đặng để anh còn thay đủi?
Mà tôi quên mẹ mất, cô là cô chết dởm đời. Thôi anh đéo lằng nhằng.

Sáng vội chại nên anh đếu check kỹ. Anh vừa check lại database thời thấy trong vòng có 2 phút con mả mẹ nào đó phang 13 cái không đcm? Anh nhẽ tôn trọng tính trung thực và như cô nào ở trên nói anh quên mẹ mất đa phần quán vẫn ở tại lừa. Do đó anh mới chả yêu cầu verify mẹ gì cả, cứ thế mà poll. Nhưng anh vẫn đéo thai đủi kết quả. Dù thực lòng anh muốn thông qua việc thu phí để bỏ mẹ đi cái bọn tùy tiện đái ỉa ở đây. Không riêng gì lâu hai sớm nha, đcm nói mãi việc cồng có trách nhiệm, gưng đéo ăn thua, tml.

Kết quả tham khảo ý kiến

Anh lại nói lại chiện lúc sáng. Đcm các cô lúc nào cũng mở mồm là lừa lừa. Hehe, nhưng gường như đéo bao giờ nhiền lại mềnh. Chính bản thân các cô thích sự lừa ở lừa chứ ở đâu. Địt mẹ lúc hỏi thì đéo trả nhời, lúc chốt thì lại nhao nhao ý kiến. Thế là sâu? Cacc nên nhớ aeql vưỡn chơi nhau bằng những quả poll này đới. Đcm vụ xây lọ, xây chai chỉ vứt cho là cải lừa định hướng, dưới đặt quả poll là vỡ mẹ cả dự án mới cả công trình. Đcm.

Còn tại sâu anh lại muốn hướng tới môi trường chuyên nghiệp cho quán.
Cacc có bao giờ gặp cái bọn dân chủ giả cầy không? Tại sao chúng đéo bao giờ làm nên chuyện?
Mới hôm nay hay thới bọn giả cầy suốt ngày kêu gọi vụ tượng tưởng mới cả giá xăng. Chúng những mong dân lừa manh động đặng đạt những mục đích đê hèn của bỏn, đcm bọn bỏn. Đcm nghiệp dư rất.
Chúng đếu hiểu gằng tại sâu Đảng và aeql lại có thể trụ vững ư? Đơn giản là Đảng và aeql hiểu lừa hơn chúng. Và Đảng mới aeql có chính cương sách lược hành động kèm mới 70 năm kinh nghiệm tại lừa cũng như hai nước bố mẹ.
Kaka, giả dụ có đa đảng thì trông vào ai để quản lý 90 triệu đầu lừa? Nhẽ để anh Châu Ngô, cô Hải Hồ, anh Quang A... Cái đám tự nhận trí thức nhưng đéo bao giờ thấy có một hành động chiên nghiệp về chánh trị. Đến như cô Châu Ngô, học cao tại mẽo bương mà hôm rồi vẫn vạ miệng, anh nản rất.


Khoai Lang (1543)

Bàn thêm về hội bựa chiên nghiệp (aka hội tay chuyên, aka bựa professional associate)

Những ngành như Kỹ sư, bác sỹ, luật sư,... được tây bương gọi là professional. Để trở thành một professional, anh phải trải qua các bài thi và được hiệp hội hổi công nhận. Chả gụ anh sinh viên tạng như Bách Khoa mắt toét, chơi điện tử hoặc cày cuốc 5 năm xong đó nhận bằng. Anh là chiên nghiệp ư? Cứt. Vì đéo ai công nhận ảnh, trừ ở lừa. Anh phải trải qua kỳ thi sát hạch kỹ sư do hiệp hội kỹ sư quy định. Đó mới là bước một để vào đời kỹ sư.
Sau đó 5 năm, nếu đầu lâu ảnh không hoàn toàn bã đậu thì ảnh có thể thi kỳ thi khác để đạt professional engineer. Đương nhiên sau khi có chứng chỉ chỉ, số má, thời anh có thể chém gió thao thao bất tuyệt về thiết kế mái móc, công trình của anh.

Tại sao bất cứ professional nào cũng phải có hiệp hội. Để chúng tham gia trao đủi và đưa ra đường hướng phát triển chung. Đcm đó là nói như anh em quản lý. Còn tóm ngắn lại là chúng hội lại để có lợi chung. Đấy là lợi ích của việc lập hội. Nhưng chắc chắn để tham gia hội hổi đéo dễ dàng và càng không có chuyện miễn phí.

Thế nhưng mà cacc vẫn thích miễn phí, of course, đơi là lừa mà.

Hiện tại anh vẫn chưa tìm ra định nghĩa chuẩn nhất thế nào là bựa chuyên nghiệp.
Theo anh thì kiếm tiền trên bựa thì có thể coi là bựa chuyên nghiệp. Vì nhẽ đó anh mới yêu cầu mở trang thu phí, chế độ tăng tiền theo likes, thanks...
Cacc cứ tưởng tượng cồng nào chất, mỗi thanks được mấy đồng thì chả mấy chốc quán tràn ngập cồng chất. Ngược lại, con mlt nào phát biểu ngu si, or post mới cái hình bóng đá như con mlt trên kia xứng đáng nhận gạch kèm cứt. Cứ 20 xô cứt tự động xóa cồng, tất nhiên mỗi cô chỉ được quyền bón 1 xô.

Thôi déo dài dòng, vì đằng nào lũ bần nông cũng chiến thắng theo cách của chúng. Anh sẽ note lại những ý tưởng thu phí. Hehe, đáng giá rất.


Khoai Lang (1544)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1509)

ví dụ loạt cồng này của Zì, nếu có chế độ thank thời anh sẽ phúng 1$. Anh hiện tại không có nhu cầu, nhưng những kiến thức thửng sẽ giúp anh chém một cách vũ bão khi có lừa nhân nào đó hỏi anh, thậm chí cả tây bương.
Còn con nào nhờ tư vấn nhẽ phúng mẹ vài đồng luôn.
Từ đó những tư vấn về sinh hoạt tình dục, hút hít, lừa (not donkey) đảo, bầu bì, đẻ đái sẽ được tư vấn nhiệt tình và chuẩn nhất. Đù mạ cồng sẽ có trách nhiệm rất.


Anh Haibựa (1545)

Tuvan của cô KhoaiLang hay rất dưng cơ mờ như card

Taisao như card? Là bởi vì những thứ apdung thanhcong ở tây bương mà đem về lừa ứng dụng thì đều thatbai.

Taisao thatbai? Là vì taybuong apdung cho connguoi.

Ở Lừa kiếm được mấy người.


Anh Haibựa (1546)

Làm người thì phải có trachnhiem với congdong nơi mình sinhhoat.

Ngược lại cũng có quyền lợi là được congdong baove, chungnhan.

Chừng nào QuanBua baove được các buavien, chungnhan thuonghieu cho mỗi buavien. Chừng đó buavien tinhnguyen đóng phí.

Thế nên anh mới nói ở lừa ý thức trachnhiem với congdong rất kém.

Vì Lừa có phẩy là người đéo đâu ơ kìa.


Là Sao (1547)

Ref: Bo Tam (1521)

Lỗi cơ chế cô ơi. Bọn Trẻ sẽ in làm-buồi gì khi Quiet có thể down về bản pdf tiếng Lừa.

Mà lại nói văn hóa đọc cho cấp nhi-đồng. Tỷ lệ người đọc của nhi đồng ở Lừa, anh tin, là rất thấp. Do sách cứt? Do thói quen lười của Lừa? hay do giáo dục phò từ thủa nhi đồng?

Đcm, cứ thay đủi từ cá nhân trước nhẻ. Các cô, là PaMa của bọn chúng, hãy giúp đỡ bọn chúng tiếp cận sách. Anh thấy chẳng khó đéo gì, dễ hơn uống-chai-bia.

Nụi hay Gồng, giờ, có nhiều thư-viện tư-nhân (thư viện công làm buồi phỏng), chỗ ngồi yên tĩnh, thuê/mượn dễ dàng, sách cho cả người lớn lẫn nhi đồng.

Với bọn nhi-đồng cấp 1-2 nhất thiết phải rèn chúng đọc, đọc càng nhiều càng tốt. Mỗi ngày phải có 1-tiếng để đọc. 1-tuần phải xong đôi-3 quyển truyên. Cũng là để chúng bớt thời giờ i-bát, i-fone nào có hay ho đéo gì.

Hehe, các cô (gồm cả anh), những người lớn, đang thời sung sức kiếm cắn, thì ừ, tạm thời được phép ngụy biện. Zưng phải sớm thay đổi nha.


Là Sao (1548)

Thêm chút về nội-tậm (Introvert).

Đcm, PaMa anh chuyên chửi bọn anh về tội xấu-hổ, rụt rè khi đái, đỏ mặt khi chào khách, đéo hăng hái phái biểu ở lớp học.

Ờ có thể open sẽ tốt hơn. Zưng (lại zưng), anh giờ quan điểm khác mẹ, bọn nhi đồng, anh sẽ để chúng tự quyết định đam mê của bỏn.

Đéo cần phải giỏi public speaking, viết ngon là được.

Đéo cần phải đá-bóng hay, biết chơi thể thao là được.


Giakatnuong (1549)

ĐCM, cái đó Moa biết. Zưng Moa là trọng tài bóng rổ đi bắt bóng đá. Mấy thằng cầu thủ bóng đá lúc trước đéo liên quan cặc nên dcm, còn anh em. Giờ thì động đến mịa quyền lợi của nó nên chúng nó đang tính úp sọt Moa
Moa cố tìm điểm Nash, vừa không mất lòng đại bàng, vừa không mất lòng bộ đội. Vấn đề ở chỗ, bọn bộ đội nó không giám thỏa hiệp với Moa do sợ Moa báo cáo đại bàng. DCM thế là chúng kết hợp mịa với thằng Đài (Moa kể ở cồng 1537) định chơi Moa.
Giờ thì đại bàng đang ép Moa phải làm cho bằng được. Bộ đội quay súng vào Moa như anh Bắc Kỳ đi tỉn em Nam kỳ. DCK


Xoong Thủng (1550)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1535)

VL phết cô ạ.

Nhi đồng nhà anh chỉ đọc thôi chứ him còn lười và mải chơi chưa chịu tập dâm công nhưng hàng ngày him vẫn thấy anh tập. Vậy mà phụ huynh của bạn ảnh đã dạy nhi đồng luyện công thì thật là bái phục. ĐCM, cô nào dạy được nhi đồng tập dâm công ngồi lên nhận của anh 1 lạy nha.

Bữa trước có cô nào bảo đợi nhi đồng lớn mới cho đọc An Hoang Trung Tuong bị Zì chửi thốc mả. Anh nghĩ các cô cấm thế đéo nào được nhi đồng trong khi ấn Ai-bác, Náp-Tốp vào tay các ảnh để các cô rảnh rang??? Chi bằng hướng mẹ các anh ảnh vào đọc và có thảo luận cho các ảnh hiểu rõ vấn đề là ok.


Travis Hawk (1551)

Moa đã trồi lên trong nhọcnhằn và caiđắng gòi đơi.

Mấy nay Moa chại zư ông chó-dái các cô ạ địt mẹ, jờ mới có tý time thẩm cồng.

Thôi Moa lại lặn đi làm thân trâu-ngựa. Các cô liều liệu các thần hồn mà bam cho tử tế.

Mai Moa về kể tiếp chuyện đong gái Tây lông, zĩ-nhiên lếu gảnh.


Travis Hawk (1552)

Ở Lừa, mấy ông Pô-piếc (aka Poll) kiểu dưlài thì độ tincậy bằng mẹ zero. ĐKM, anh thề đóe phét.@ Em đẹp

Tuy đéo đáng tin-cây, zưng pon pổn là 1 cungcụ aka tool hết sức quantrong mới nhanzan marketing. Chúng có zững tool thốngkê để tối-ưu-hóa sốliệu từ pôn.

Cô đéo biết jì thì vuilòng câm mồm đi coong điêng. Hoặc kể chuyện cắn-bú-địt-bọp 3-lăngnhăng cũng được dcm.


Bo Tam (1553)

Ref: Là Sao (1547)

NXB Trẻ rất mạnh, tôi tin họ sẽ biết phải làm gì để có lượng mua tốt.

Tiện đây, hôm trước tôi có nhìn thấy FB của cô ở đâu đó mà giờ không nhớ ra. Cô (và các bựa khác) có thể vui lòng add FB của tôi được hem

Thùy linh

Còn muốn tham gia hội kín thì phải làm nào vậy thiếm Đánh ?


Travis Hawk (1554)

À trên kia có coong điêng nầu hỏi về tử-vi ý nhể?

Hồngnhan là bạc tỷ nghe chưa địt mẹ bạc tỷ, làm đéo có bạc mệnh?. Mới nghe con bói fán 3lăngnhăng đã xoắn hết cả đít. Lếu đúng hồngnhan 100% thì đéo thể bạcmệnh nghe chưa. Mới có tý nhansắc chưa jì đã tinhtướng.

Lừa các cô lúc đéo nầu cũng cảmtính sợhãi đến tộinghiệp.


tacdatacvang (1555)

Ref: Khoai Lang (1543)

anh nghe già hói bảo hễ bê đưa ra chưng cầu cái gì đó thì phải hiểu rằng là bê ta không muốn làm bây giờ và cũng là để (1) chứng tỏ có dân chủ (2) cho bần nông chửi rủa sướng mồm xả xì-choét chơi.

với số lượng khách ghé quán tròmtrèm 1 trẹo con/năm, ~80% khách từ Lừa và 20% xứ khác thì việc dưng cái cổng rồi bán vé vào cửa là ý tưởng đong xèng ko tệ. cứ cho là 80% số đó gặp rắc rối với việc TT online và không sẵn sàng mua vé vào cổng thì 20% số còn lại thiện chí cũng là thành công mỹ mãn rồi.

về mặt kanh tế anh ủng hộ con Zì. ty nhiên anh rất quan ngại sâu sắc quá nếu tự dưng khách quán bựa vắng hơn hẳn 80% so với thường lệ chỉ vì lý do này.


Tran Thanh Dat (1556)

Ref: Travis Hawk (1554)

Cô Hốc đây rồi. Xem hộ tôi, phu thê có sao chính là Thái Âm miếu địa nhưng có kiếp sát, đại hao. Mệnh tôi có tuần, xem lá số của mini thì cung phụ mẫu có tuần triệt cũng.

Toát bù hôi bẹn đéo biết có sao khồng. Thầy hốc phán giúp nhé.

Thành thành.


Bộ Đội Bắn Đòm (1557)

Ref: Travis Hawk (1554)

Địt mẹ hồng nhanh bạc tỉ đéo lói nhiều he he. Ý cô Hốc cức vừa khít lỗ đít anh

Anh cút nỏ chào @Tĩnh lợn đcm con Tĩnh lợn


Bộ Đội Bắn Đòm (1558)

Ref: Xoong Thủng (1550)

Nhi đùng nhà anh năm nai lớp 7 thiêng đàng, đcm hồi tháng 5 đi họp phụ huynh cho anh ảnh thấy con giáo chủ nhiêm ảnh phàn nàn ảnh hay nói bậy ở trường, gọi nhân zân kèn là các cô, nhân zân dép là các nàng, xưng anh mới mọi đúi tượng. Vãi lồn ông con


An Hoang Trung Tuong (1559)

Các cô biết tại sao Zì kêu các cô là "nhândân", không?

Đây chả phải là phátminh của Zì. Zì nhõn là người nâng danhtừ Nhândân thành đạitừ nhânxưng, và quầnchúng nó, mà thôi.

Phátminh từ Nhândân ý, là một vàngson yêukiều, đệ Zì. Ở đây phải chưởi đcm con nào không cho Zì gọi gái aka vàngson là "đệ" nha. Zì thích thế đấy, các cô làm cặc gì được Zì.

Mùa ý, quãng đầu 199x, nhândân Haichongcho lần đầu tủchức thi hoakhôi cấp thànhphố. Em XXX đệ Zì cũng thamgia. Em ý xinhđẹp yêukiều, zưng cóphần thothien lomang.

Đến đoạn thi ứngxử, em XXX lên giảnhời đầutiên. Con MC hỏi blah, blah, blah. Em XXX quay xuống và thảoluận lúngtúng:

"[fo: color="#336666"]Thưa giámkhảo. Thưa nhândân[/fo]"

Hehe toànbộ hộitrường cười zầm, zầm, zầm, nghiêngnghiêng ngảngả hahaha. Đươngnhiên em XXX tạch, bị giámkhảo loại mẹ, chả được giải cặc gì.

Since then, Zì khoái gọi anhem đồngbào là nhândân. Đcm nhândân.

Thế đó. Thưa các nhândân.

Mời các cô ủnghộ đụngviên em XXX đệ Zì. Chả hay em còn nhớ chiện cũ? Chả hay em có thamgia Quán Bựa?

Cho Zì lậy em 4 lậy.


F1 Condor (1560)

Ref: Bo Tam (1553)

Hội kín thiếm Đánh có tên 'ĐX' (Đong Xèng), quãng 20 members, tất cả đều có cuộc sống ổn, rất ổn, tại Lừa & hải ngoại.

Chả dụ như Kao Nguyên trùm xe Thaco, Bá Lý trùm độc dược, Tè Hoa trùm tài chánh, Alexander trùm kiến trúc Thuỵ chó, Martin Bùi trùm zịu lậu Séccho, Ba Khía trùm logo, Don trùm xây dựng, Master trùm sơn, thiếm Vợ Đánh trùm... sò hehe.

Còn có các vàng son sexy như em Ngác, em Baly, Thithi, Miumiu....

Nếu bạn muốn tham gia, có thể liên hệ anh Quan, nick trên face 'Hoang Ha' hoặc con Bá Lý multinick 'Lê Văn Bá', 'Kim Dung'.... thiếm Đánh chỉ là thành viên hoy.

Đấy là các bựa kỳ cục, í lộn kỳ cịu đích thực, bọn thiếm nhờ Zily mà tập hợp zui chơi thành một nhóm nhỏ, dzui & lợi nhuận phết, DDDD.

Good luck aka mại dzô !


MBTradingVN (1561)

Thím Đánh khoan đi đã! Khựa đang đang devaluation đồng tiền của nó (Yuan) một cách kỷ lục, trong vòng một ngày đã mất 3%, thím có giữ Yuan thì cẩn thận đó...tôi đoán nữa năm nữa nó sẽ mất giá 50% he he he


Travis Hawk (1562)

Moa có case nài đao đầu-lâu zất. Zì và các cô mlt tưvứn hộ mới nhế.

Moa đương là sếp của 1 team gồm Lừa toàn tập. Jờ có 3 con đương fá đám, đéo chiệu mần việc của côngty, toàn làm việc ziêng. Chúng còn câukết mới nhao, chơi đòn tâmlý làm ảnhhưởng xấu đến các con khác trong team.

Moa akay gất, muốn đuổi cổ mẹ. Sếp Moa cho Moa toàn quyền quyếtđịnh đuổi/giữ bọn lại.

Vấnđề khó là 3 con này thuộc dạng có trình, đuổi mẹ đi thì gất khó kiếm con thaythế và làm được việc ngay, trongkhi zự-án đương hồi căngthẳng.

Jờ Moa nên làm như nầu hở các cô mlt? PA Moa đương tínhtoán là tuyển 3 con vầu, mỗi con Moa fân làm 1 nhóm mới 3 con củ cặc trên kia để họchỏi côngviệc. Khi nầu 3 con mới này cứng, Moa đuổi cổ mẹ mấy con cũ kia.


Deo Biet Man Xeng (1563)

Ref: Khát bạc (1254)

ĐCM con Khát vì có lòng!
Tôi cũng muốn bớt lừa để đéo phải hỏi câu ngớ ngẩn như trước nữa, cũng tức vì đéo thím nào giả nhời hộ tôi dù là hỏi hơi ớ ẩn.
Lồn cụ nhà Dì, tôi ủng hộ thu phí, và paypal Dì để HI VỌNG bớt ngu.


Khoai Lang (1564)

Ref: F1 Condor (1560)

Đơi là một minh chứng gõ gàng cho nhu cầu lập hội kín và chuyên nghiệp.
Tất nhiên tôi hiểu chả hội kín nào tự gưng quảng cáo bảo nhập hội. Trong quá trình sinh hoạt, nếu phát hiện cá nhân phù hợp sẽ giới thiệu vào hội. Con cụ cũng áp dụng công thức thửng và thành công rất. Thiếm Đánh quảng bá hội gư vậy thời có nghĩa có nhu cầu tuyển mem. Bựa nào thích thì xin gia nhập. Tôi đặng vẫn chưa hiểu hội hổi sinh hoạt theo tiêu chí gì mà lại cũng chả quen ai thời sao tự gưng gia nhập?
Quán bựa chuyên nghiệp là bước đệm rất tốt cho việc viểng.


Travis Hawk (1565)

Nói thêm case trên của Moa tý. Moa đéo ngại bỏn làm việc ziêng zưng nhấtkhoát fải mần xong việc của congty. Làm xong gòi, muốn mần cắn thêm ngoài hay làm cái đéo jì cũng được, Moa đéo ke.


F1 Condor (1566)

Ref: MBTradingVN (1561)

Đồng Yuan aka Mao Tệ vẫn mạnh, until now. Bọn Khựa buyers của thiếm Đánh vẫn chọn đồng Tơn để hở-thủng aka Hợp đồng với Vodanh & Co, until now too.

Lượng ngoại tệ của Bê Khựa đương nắm quá lớn, hổng dễ gì bỏn để Mao tệ rớt 50% như anh Putin Nga lợn bị đế quốc đánh hội đồng.

Nếu con Trét chơi forex & đánh xuống đồng Yuan với kỳ vọng Yuan rớt giá thảm, sẽ là một command/ deal tồi & dễ bị tổn thương hehe.


Travis Hawk (1567)

Trong 3 con trên kia, có 1 con gất thạo luật Lừa, trình cao dcm.

Cỏn mần việc dĩ nhiên ngon, chưa hề chểnhmảng. Zưng Moa fáthiện ga cỏn fá-hoại ngầm một cách gất nhamhiểm. Cỏn câukết mới con admin để bòn zút tiền congty, bán các account của congty Moa cho congty đốithủ.

Cỏn gất có tầm anhhuong đối mới các con khác. Địt mẹ Moa cay con này nhứt, muốn sút mà chưa tìm được cách.


Bần Nông (1568)

Địt mẹ Zì, đèo biết Zì có nhớ anh không dưng anh đã đổi ních. Anh vưỡn theo dõi Zì và các bựa viên thường xuyên dưng điếu thèm cồng mới máu. Bữa nay ra mắt lại cái, có nhiều vướn đề cần hỏi mụ Zì và các Bựa.


Khoai Lang (1569)

Ref: Travis Hawk (1562)

Nếu đã thế thì có điên nó mới làm tốt. Chiện cô anh gặp suốt. Đcm làm mới lừa là thế đới. Mà cô cũng nên coi lại tại sâu để lính bất phục. Anh thì chỉ bị bọn cc nhiều tuổi mà ngu si nó chơi bựa thôi.
Năm nẳm anh cũng cầm một tiêm dự án. Có hai con hơn anh hai tuổi tối ngài đọc báo mới vọc điện thoại. Có một con anh ko ưa rất, bởi nó còn hay kêu ca lương cty. Anh mần cái report gửi sếp yêu cầu đổi con đó lấy mới con mới vào. Tất nhiên sếp đéo ưng, gưng mãi cũng xuôi.
Đương nhiên ra khỏi team và thay thế bằng thằng trẻ ranh nhẽ con đó cay tôi rất. Nhưng no đéo quit.
Con còn lại tự nhiên tách khỏi con kia nên tự nhiên khác hẳn.

Do đó anh xiên tư vấn cho cô : trong ba con đó, con nào cô ghét nhất thì đuổi mẹ đi. Nếu hai con còn lại bỏ đi nốt thì chấp nhận gủi go đó. Bằng ko càng để lâu càng tệ. Cô cũng nên ý thức được việc thực ra có đến 4 con đang làm việc ko hiệu quả, trong đó có cô, do bị phân tâm bởi ba con kia.
Mà case này đéo chỉ có ở lừa. Tây bương cũng có những thằng gu vậy cacc ah


Travis Hawk (1570)

Chuyện lương bổng là đéo nghĩ vì 2 con kia là sales, mỗi con lương cứng 15 trẹo Cụ/tháng + bonus.

Còn con thạo luật Lừa kia dạng lão làng. Đã làm cty gần 7 năm, lương 35 trẹo Cụ/tháng.

Điệnthoại, taxi đi lại đéo fẩy nghĩ. Moa quanly hết sức thoáng. Làm đéo jì cũng được, miễn xong việc được giao. Sales thì cứ nã theo doanhsố, bonus cắn % hợpđồng.

Về benefit, côngty Moa thuộc dạng top trong ngành.


Travis Hawk (1571)

Moa thấy congty jả lương sales zư vậy là hơi cao. Đáng nhẽ nên jả theo kiểu 70% của lương cứng 15 củ kia thôi. Lếu đạt doanhsố tháng, mới nhận đủ 30% còn lại.

Hoặc jả lương cứng thấp hơn, tăng % bonus để thúc-đẩy các cỏn sales.

Zưng Moa đéo quyết được vướnđề lương bổng này, địt mẹ thế mới đao. Nhẽ do vậy mà bỏn đéo sợ.

Moa đã nhiều lần đềnghị PA zả lương zư trên cho sếp zưng sếp lại ầm-ừ chưa quyết đcm.


Khát bạc (1572)

@Hốc thời nảy là nào mà cô để chúng ló mần thế. Đuổi mẹ 1con trước dằn mẹt ló đã, rồi tỉn em Ý mãnh liệt mãnh liệt lấy thăng bằng...mà éo Ý thì túm mẹ một vs lào đấy mà tỉn. Đcm cơ mà đặng nghe cô mưu cầu thiên di nhẽ chưa thấy tiến thêm bước \./ nào hay sao thế nhể.


Travis Hawk (1573)

Địt mẹ chưa thiênzi được, vưỡn đang cặp-bồ tìnhtang thôi cô. Thiênzi mà dễ zư cô nói thì cả Quán này chại mẹ sang Tây lông hết mẹ gòi.

Còn việc thì vưỡn fẩy mần để kiếm cắn chứ. Địt mẹ cô tưởng mỡ đấy mà húp à?


Khát bạc (1574)

He hê đcm mào chữ anh thấy khác khác ...sao đi lữa thì có mầu vưỡn hưn đen nhể. Thôi cút đi cửu kiếm cắn đã, đcm phát nỏ chào @ Tĩnh ka dái hoành


Tuan Nguyen (1575)

Hê hê phương án cô Hốc trả lương 30-70 kiểu above hay phết đới, chỗ anh áp dụng lâu mẹ rồi, các con sales nhăn như khỉ nhưng khi đạt và vượt doanh số lại có hệ số tăng gấp rưỡi cho % commision , lợi hại phết đới


Khát bạc (1576)

Đcm, tếnh out gòi nhâng qua lướt cồng lói về việc thu phí bựa. Cá nhưng tôi éo quan tưm. Why, why... Các cô làm cái \./ có mất xèng không lói về cái đọc. À ừ bít đọc thì mới zô quán, zô quán đọc lội quy không, à có nhâng cũng có vc éo đọc, như tôi đơi đã tầng, đcm phát nữa zô quán ai làm chủ, he he tự biết nha các cô. Khi các cô đã zô quán các cô phải chịu pây mèn thôi, hơ hơ giá đắt các cô cút, rẻ biết đao đắt mừ lại rẻ các cô ngồi cắn bú no nê thỏa mãn và pây mèn + típ vì được phục vụ chu đáo tựn tình...thể chả có lý do ccc giề mà các cô không xuống xèng để được thưởng thức tinh hoa nhể...tham vứn nhỏ nhở đóng góp về việc phí...À anh có tem phiếu nguy hiểm quá cmnr... He he ngày vui quá đi thôi. Cút đcm nỏ chào@Tĩnh ca dái hoành


Gục gặc (1577)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1558)

Tôi xin lại nhiđồng nhà anh 4 lai, đcm. Tôi cười đéo ngậm được mồm. Nhưng tôi băn khoăn rất về việc cho nhiđùng và xem quán bựa quá sớm. Như thế chúng nó có bị ảnh hưởng mạnh quá, mất cân bằng, thể hiện bằng việc nói ra mồm, cách xưng hô các thứ, và bị mất tuổi thơ không.

Cái này tôi tâm tư rất, tuy Nhiđồng tinh hoa càng sớm càng tốt nhưng đéo phải cồng nào cũng đáng đọc. Tôi có cho bỏn đọc những cái tinh hoa nhưng có chọn lọc của tôi như phương các ăn ngủ đụ ị mà Zì dạy, rồi lạch sử, triết học của Zì, nhưng qua màn lọc chủ quan của tôi.

Các anh các chị tham gia quán cũng lâu, xin cho ý kiến với sự ngu nài của tôi. Thành Thành


ITMAN (1578)

Ref: Travis Hawk (1567)

Biết nhânviên làm dư lày mà vưỡn iêm thinthít thinthít thì giải cmn tán cty luôn đi cho sớm chợ người ơi.


Khát bạc (1579)

@Hốc. mụ @Thiếm đánh lói vụ thiên di, biz lài có vài trăm chai cụ, lót dép hóng mừ @Thiếm iêm iểm quá nhể, tôi đơi cũng đcm nhọc nhằn nhọc nhằn vất vả với con đường thiên di quá đi thôi... @Thiếm đánh đâu cho anh lạy phát trồi lên tham vứn đê, đcm đừng tham vứn mua xe éo gì bên Miên chạy xe ôm đó nha, đcm cồng lìn lào éo nhớ. Cút nỏ chào @Tĩnh ca dái hoành


ITMAN (1580)

A đã có màochữ, xiên Dì & bùđụi nhận của a 1 lại:

[img=http://i1083.photobucket.com/albums/j397/quanghienboy/2015-08-11-16-39-46_zps8niiazny.png]


Xoong Thủng (1581)

Ref: Travis Hawk (1567)

Anh nghiêng về phướng án chia tách 3 con ra nếu nhất thời chưa đuổi ngay được con nào cả. Nếu đuổi được thì lại đéo đuổi con giỏi nhất trước mà đuổi con đứng thứ 2 vừa cảnh báo con số 1 vừa dằn mặt con số 3 he he


cba ben (1582)

Ref: Khát bạc (1572)

Ui đùmá, nhất ốc quấc đã trởlại. Tem này quýhiếm lắm đới.


Dê Chưa Già (1583)

[si="5"] Cô Hốc còn nhớ chuyện Án Anh dùng hai quả đào mà giết được ba dũng sĩ chưa nhẻ? Nếu chưa thì tự điều nghiên đi nha cưng! Các cô khác chả cần ý kiến ý cò với cô Hốc về vụ nài vì các cô có biết được sự tình câu chuyện dzư nào đâu. Các cô chỉ là người ngoài cuộc nên chả cần biết nhiều mà làm gì, bản thân Hốc cũng chỉ hở đến mắt cá chưn chứ có dám hở đến gối đao. Nửa cái bánh mì vẫn là nửa cái bánh nhưng cô Hốc chỉ cho các cô một mẩu của sự thật thì các cô đòi tư vứn cái cc à? Anh nghĩ vụ vủ nói dzư vại là đủ oy.[/si]


ITMAN (1584)

Ref: ITMAN (1578)

A dự bỏn copy và đem bán nguyên cái database của cô lâu gòi, nhẽ giờ bỏn đang chờ bị đủi để đong thêm ít xèng đền bù hợp đòng, gòi phắn sang cty kia ngai và nuôn.


Xoong Thủng (1585)

Ref: Gục gặc (1577)

Cô tưởng nhi đồng giò tụi nó khờ lắm à. Khi đọc thấy hay các anh ảnh sẽ tìm ra nguồn và tự đọc đéo cần nhờ cô copy hay filter.

Chi bằng cho mẹ các anh ấy đọc rồi thảo luận cởi mở có hơn không.

Nếu nhà cô o Mù Kang Chải hem có internet thì coi như anh không bàn


Khát bạc (1586)

@cbn: hê hê đcm cả động bựa có 2 tem. Không nhấc thì nhề cũng. Cãm ơn cô đã khen đcm phát cái giề cũng phải từ từ dần dần, như kiểu liếm \./ của @Tĩnh ca dái hoành, liếm từ đầu đến chưn liếm với đam mê nhệt tềnh, tưm huyết... mới sảng khoái đỉnh điểm được he he, anh áp dụng gất hiệu quả.


ITMAN (1587)

Ref: Dê Chưa Già (1583)

Với kinhnghiệm của dân trong nghề, a dám chắc con i-tờ nầu ở lừa cũng có 1 bản copy database công ty ở nhà.

Con nài mà bắt tai (tay) được với con có chiên môn cứng với ý đồ tạo phản (aka bán dữ liệu cho cty đối thủ) thì xác cmn định là công ty của cô đang gặp nguy hiểm chớ DDDD người ơi.


ITMAN (1588)

Ref: Khát bạc (1586)

Con nài có cái tiêm (tem) hai nhể hiahia


Travis Hawk (1589)

Con Dê dái già đừng có kích đểu Moa địt mẹ. Moa cảmnhận 1 sự đéo lươngthiện trong các cồng của cô. Cô cứ liều-liệu thần hồn.

Ở case của Moa có 2 đối tượng là Moa (A) và 3 con kia (B). Cần đéo jì fẩy biết chitiết hết câu chuyện mới tưvấn được? Các cô có thể jảđịnh các tìnhhuống zư sao:

(1) A đúng, B đúng.
(2) A đúng, B sai.
(3) A sai, B đúng.
(4) A sai, B sai.

Sâuđó suống fiếm cho Moa vài cồng. Thế xong.


Pú lit (1590)

Ref: Travis Hawk (1562)

Anh Hốc.

Tôi thấy như nài:

Anh biết mấy con mặt lồn trong team của anh phá đám vì sao không? Giả nhời được câu nài mới giải quyết đc vấn đề của anh.

Anh xem lại trong tháp nhu cầu của MÁT LÂU đệ tôi mà Zì kính yêu đã giảng trong Fak-MBA, có nhu cầu nào bọn mặt lồn kia ko thỏa mãn. Anh đáp ứng cái đó cho chúng, chúng sẽ đổi nết. Kinh nghiệm làm Cảnh xát nhiều năm của tôi thấy điều điểu.

Lương cứng của chúng vậy là khá ổn, nhưng lương ko phải tất cả à nha. Lương cao giúp bỏn đáp ứng nhu cầu AN TOÀN tài chính (tầng 2 MÁT LÂU). Ti diên, những nhu cầu khác, chẳng hạn giao lưu, hoạt động tập thể (chơi pháo dàn tức là địt chung aka some, thể thao...), nhu cầu tự thể hiện (chẳng hạn vinh danh bỏn lếu xuất sắc, hệ thống giải thưởng...) của bỏn chưa đc thỏa mãn. Anh tìm cách lấp cho chúng, chúng sẽ thấy team của anh là nơi chúng muốn giữ mà không phá đám nữa.

Theo như anh nói thì anh quản lý vậy là quá thoáng. Vì anh chỉ quản lý doanh số, xong việc cho chúng chơi. Làm vậy chúng cũng sinh hư à nha. Bi giờ anh đổi lại, bắt chúng CÔNG KHAI kế hoạch làm việc từng ngày một, kế hoạch này anh bắt chúng nạp từ chiều hôm trước. Đéo cho chúng có thời gian đá ngoài, không làm thế thì mời cút.

Anh bắt chúng xây dựng quy trình chi tiết cho mọi việc. Lếu anh làm vậy, khi tuyển người mới lếu có quy trình chúng cũng trở nên thạo việc nhanh thôi, buộc phải đuổi cũng đéo tiếc. Tại vì làm không bõ phá thì tiếc làm gì quá người ơi.

Tôi nói sai anh chưởi nhẹ nhẹ thôi nha, tôi mong manh lắm.


Travis Hawk (1591)

Hê hê thành cô Lít. Cô biết tính Moa gòi, cứ đổ cứt thoải-mái ngập loa, ngại đéo jì.


Dê Chưa Già (1592)

[si="5"] Nếu cô nầu ở vầu trường hợp của cô Hốc thì trước tiên nên xem lại bản thân mình, tại sao mình chưa tinh hoa, tại sao mình chưa giỏi, tại sao mình bị nhân viên xem thường vưn vưn và vưn vưn. Nếu quả thật mình kém tài năng hơn nhân viên thì hãi dũng cảm đề xuất con nhân viên đó lên thay mình, mình sẵn sàng xuống vị trí của cỏn, nhận lương ít đi, trách nhiệm ít đi nhưng công việc có thể nhiều hơn. Có dám hành xử công chính hông các cô?
Nếu làm sếp mà để nhân viên thiếu tôn trọng thì làm sếp làm đéo cho nó nhục. Anh làm nhân viên nhưng chưa bao giờ để con sếp coi thường anh chứ đừng nói là bọn đồng đẳng, đằng nài .........
Anh nghĩ rằng xứ lừa nài chưa bao giờ biết làm người chứ đừng nói đến suy nghĩ hay hành xử công chính. Tài hèn sức mọn nhưng đứa đéo nầu cũng muốn làm chủ, cũng muốn làm ông nọ bà kia, chả bâu giờ công nhựn tài trí kẻ khác mà luôn tìm lý lẽ để dìm kẻ khác xuống. Nếu mai mắn hơn người chút chút thì vênh vênh váo váo như cáo nhìn thấy chồn, như lồn nhìn thấy củ cặc, bùn cừi rất. Bản tính lừa cộng với tiêm truyền của con Cụ & co vầu đầu lâu chúng nên chả bao giờ chúng thoát khỏi tình trạng dở dở ương ương thần kanh hạng nặng. Tmcc (thế mới củ cặc).[/si]


Khát bạc (1593)

@Hốc: Cô mần biz ló dư chánh trệ đcm phứn đấu, cạnh tranh khốc liệt khốc liệt mà cô éo xuống tai thì đừng có mơ ơ kìa @Ngác. Giả thiết A đúng he he câu nài cmnr cô lun lun đúng why.. why vì cô là team leader. B đúng cũng nốt he he vì nó năng suất, hiệu quả nhâng lại éo lợi nhuận so với cô. A sai, he he đcm phát cô éo sai, B đúng cũng nốt. Ngược đi ngược lại A sai B sai thì thằng chủ ló đuổi cmn cả team nhớ. Lên túm nại phải tàn bạo khốc liệt khốc liệt... Tôi sẽ tham vứn 1 case vụ việc aka như cô nhâng lễnh vậc thợ gõ thở mổ trúc lừa, cắt còm nỏ chào @Tĩnh ca dái hoành


Travis Hawk (1594)

Moa chưa bâu-jờ coi thường cấpdưới nha cô Dê. Moa mần cắn luôn tuânthủ quytắc win-win.

Zưng trong case này, cấp dưới của Moa đã ko tuânthủ quytắc này.

Cô Lít nói đúng ở chỗ Moa đã ko bắt bỏn gửi report kếhoạch làm việc cụthể. Quytrình thì congty vẫn có, zưng để làm được việc, cần mất nhiều thờijan training vì ngành Moa khá hẹp.


Travis Hawk (1595)

Sorry anh Thủng vụ 2 nhiđồng. Moa vưỡn nhớ và sẽ mậtthư anh sớm nha.

Zưng Moa tin, mới sự địnhhướng sángsuốt đúngđắn và tàitình của anh, nhiđồng đổng sẽ có tươnglai tốtđẹp.


menolos (1596)

Zì:"Còn việc bắt các cô ký vào hóađơn, lại là đặcsản của POS offline. Con chủ-tiệm nào đéo bắt các cô ký, con đó tự chịu tráchnhiệm cho zững phiềntoái zìa sau."
-----------------------

Mua hàng offline, bọn cửahàng chìa hoáđơn tôi cố tình ký không đúng như chữký ban đầu lúc mần thẻ mờ bank vưỡn nã xèng xoènxoẹt xoènxoẹt. Phải chăng, chữ ký kỷ không có giá trị mẹ gì, cứ có POS đưa dữliệu về bank là nã xèng thoi không cần biết thèng mô hắn quẹt?


An Hoang Trung Tuong (1597)

Con nào muốn liênlạc trựctiếp mới Zì thì vào đây:

Shitcorp :: into you bringing truth :: member settings

Gòi cuộn xuống cuối trang, sẽ nhiền được quả phom "[fo: color="#006600"]Contact the General[/fo]". Các cô cothe gửi message cho Zì bằng phom phỏm. Zưng Zì không hứa mọi message sẽ được đọc và reply.

Nhớ là, có chiện gì thật quantrọng, thì mới liênlạc Zì. Ngược lại, message của các cô sẽ chui vào thùng zác.

Lếu đéo thấy phom, vuilòng refresh lại trang trảng.

Vưỡn đéo thấy phom again, nghĩa là tàikhoản Gmail của các cô bị khóa mẹ mùm gòi.


Dê Chưa Già (1598)

[si="5"] Cô Hốc đừng dọa anh nha, anh tiêm yếu đớ, cô dọa làm anh sợ nhồi máo cơ tiêm thì chít cụ nhà cô đó nha. Cô hiểu thế nầu là lương thiện? Anh giúp cô chắc gì đã là lương thiện, anh cứu cô chắc gì đã là lương thiện, lương thiện với cô chắc gì đã là lương thiện với kẻ khác, có phỏng?
Chả hiểu sao dạo nài anh luôn cảm nhận sự thiếu chân thực trong các case của cô, Hốc ạ. Dù rất buồn nhưng anh vẫn phải nói như thế. Cô đừng giận anh nha vì anh chả muốn đi sâu thêm. Anh có nhại cảm quá hông cô?[/si]


An Hoang Trung Tuong (1599)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1597)

Con nào gởi nhiều message vớvỉn tới Zì, sẽ bị khóa mẹ mùm đéo cho gửi nữa.


Anh Haibựa (1600)

@Hốc:

Thân làm Chủ Tướng trước khi ra trận cần thực hiện những việc sau:

* Bước 1: Nắm được chủ trương của Vua và xin ý kiến chỉ đạo của Vua về chiến lược ra trận của mình.

* Bước 2: Phong con 35 củ làm Phó Tướng Tiên Phong. Tiếp theo Pong 2 con 15 củ làm Phó Tướng Tả và Hữu.

* Bước 3: Họp bàn giữa Chủ Tướng và 3 Phó Tướng về chiến lược đã được Vua thông qua. Có thể có đôi chút sửa đổi cho phù hợp với các Phó Tướng nhưng khi đã quyết định thì mọi người đều phải tuân theo.

* Bước 4: Trong quá trình thực thi nhiệm vụ việc tuân theo chỉ đạo của Chủ Tướng là điều bắt buộc.

* Bước 5: Tuy nhiên khi một mảng công việc của một Phó Tướng bị thay đổi đột ngột so với dự kiến ban đầu, và Chủ Tướng chưa kịp có kế hoạch kết nối với các Phó Tướng khác trong chiến lược dự kiến thì Phó Tướng đó được toàn quyền quyết định trong phạm vi mảng công việc được phân công để giải quyết tình thế trước mắt.

- Sau tình thế này, Chủ Tướng cần họp các Phó Tướng lại để điều chỉnh chiến lược. Nếu chiến lược phạm phải chủ trương phải quay lại Bước 1. Nếu không quay lại Bước 3.

Trong quá trình thực thi nhiệm vụ phải giữ nghiêm minh kỷ luật.

Bước cuối: Chúc Thành Công!
PREVIOUS POST