Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính) :P3



Financial risk analysis (Phântích rủiro tàichính)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-07-21 08:00:00

Phântích rủiro tàichính (trích bàigiảng F-MBA, họcphần tàichính doanhnghiệp) (4.1.3) Phântích tàichính §[4.1.3.4] Phântích rủiro tàichính (financial risk analysis) là phần cănbản của phântích rủiro kinhdoanh (business risk analysis). Rủiro (risk) được địnhnghĩa là một sự không-chắc (uncertainty) hay một trạngthái bat-ondinh (instability), của một hoạtđộng kinhdoanh tươnglai, mà cothe đolường (read more)

619 Comments (Page 3/4)

reaper black (401)

Con Hốc Cứt vẫn chưa đạt đến cảnh giới kể chuyện của con Bín đó là Nổ Mà Như Thật mà đã vội vàng Gồng Mách, thật là kém lợi nhuận wá đi. Kỹ năng thành thánh đó của con Bín đã đc chính Zì Vĩ Đại công nhận nên cô đéo fải nghi ngờ.

reaper black (402)

Địt mẹ nghe Zì và các con bựa nổ về IT mà tôi hoa mắt chóng mặt wá đi, vì tôi đéo biết gì về IT hết, kém lợi nhuận wá mà.



cu Tí (403)

Địt mệ các cô thay cho lời chúc đầu ngày, cô Hôc chém thì đã làm thao .
Phận ông lừa zư con giun con dế, vào đến đây mà còn đéo biế chém nữa thì ăn buồi ăn buồi. Bọn lừa các cô lúc cặc nào cũng nghĩ mình biết tuốt hehe. Đúng là xứ sở bị nguyền rủa đéo bh khá lên được. Nghiệp chướng.


Travis Hawk (404)

Moa đơi Moa đơi địt mẹ các cô.

Địt mẹ cô Black nhế. Moa đéo chơi blog hay facebook để câu khách, kiếm like zư con Bín Nghé. Moa chơi Quán đéo vì temfiếu hay viếp-viếc này-nọ cũng. Moa chơi quán vì muốn kiếm kiếnthức cho bảnthân, và tìm đường thoát Lừa. Vậy Moa nổ làm đéo jì? Có được thêm xu đéo nầu ko? Có thoát Lừa được hay ko? Cuộcsống Moa có khá lên không?

Hỏi là đã jả-nhời.


Bộ Đội Bắn Đòm (405)

Địt mẹ lao lao anh mí vầu quán mà sáng ngài ga đéo gì các cô chưởi cô Hốc lắm thế hế hế

Anh kính đề nghị cô Khỉ, thiếm Uýnh, cô Đen và một số cô khác để iêm cho cô Hốc kể chiện tỉn vàng son Ý nhợn đê, anh đang đến đoạn cẩng buồi thì các cô nhét cấc vầu loa cô Hốc thế anh cụt cmn cả hấng he he. Đcm nổ thì dã làm sao? Hôm nay cô Hốc nổ zở, ngài mai trình lên cô cổ sẽ nổ hay cái gì cũng phải từ từ có quá trình của ló chứ đéo ai đời cô cổ đang sóc lọ chủ bị za thì các cô xúm lại mỗi cô cầm mấy cái vòng thun buộc mẹ buồi cô Hốc lại he he anh thật

Như Ngọc Zì cắn nhanh đệ anh đã nói đâu đó đại loại " các cô vầu quán bựa mà không nổ thì các cô vầu làm cái đéo... Thà gằng các cô nổ hay còn bằng vạn nói thậc mà zư cặc... "

Đấy, đại loại thế tiện thể anh chưởi đcm bọn bựa thai nhời chầu buổi sáng hehehee


Travis Hawk (406)

Moa camkết người thật việc thật khi biên cồng. Điều này có Chúa và Moa biết. Moa đéo cần các cô tin hay không, Moa đéo ke.

Khi biên cồng kể chuyện, lếu biên thẳngtuột 1 là 1, 2 là 2 zư con Black bắt bẻ thì chó nó đọc. Chém hay nổ là chuyện bìnhthường. Quantrong là játrị của câuchuyện mang lại@ Zì.

Moa đéo thấy sự liênquan jì giữa mongmanh nhỏnhắn và mông mẩy vú căng cả? Mongmanh thì đéo thể vúcăng à?

Quê em ở Bologna, zưng Moa chém Verona hay Milan hay cái lồn jì đấy thì đã sao? Có ảnhhưởng jì đến giátrị câuchuyện không?

Moa có thể gọi con này là con lừa

[im]http://image.tin247.com/24h/120114185814-29-798.jpg[/im]

thì cỏn đéo nhấtthiết là con lừa, mà có thể là con này

[im]http://i.ytimg.com/vi/OGr-O5sCIro/hqdefault.jpg[/im]


Bộ Đội Bắn Đòm (407)

A cô Hốc đai gòi, kính cô túc tiệp lên mic kệ cụ mái con bựa kia đê, vướn đề tỉn vàng son Ý nhợn của cô anh âng gất ( kể cả là cô nổ he he đcm ) Vướn đề nài cô đã hứa biên giả bài theo iêu cầu của anhtuwf bài trước đái nhế


Bộ Đội Bắn Đòm (408)

Ref: Travis Hawk (406)

Đcm cô gải thếch mí bỏn làm cậc giề, đề nghị cô kể chiện cơ mà ơ kìa. Chiện cô hay tự bỏn sẽ cảm thái thông não địt mẹ đọc mái cô khác thảo luận ai ti nát niếc nọ chai anh chả biết cậc giề đụ mạ @Tĩnh lợn anh già hói mẹ gòi gato gất


Dang Quang Hien (409)

Ref: F1 Condor (396)

2 chai cụ của cô cụ tỉ dùng vào việc gì?


Travis Hawk (410)

Moa biết tạisâu con Khỉ mồm lồn bẩu đéo tin Moa có thể tỉn được cô Ý nhợn. Cóthể cỏn nghĩ vì Moa đi xe Uây Tầu, ở nhà thuê, nghèo mạt-hạng, đéo có xu cặc dính túi, thì lấy cứt chó nó theo, chăng?

Lếu cỏn nghĩ zư vậy thật, Moa sin chia buồn mới cỏn, vì cỏn là Lừa. Và cỏn đéo bâu-jờ thoát Lừa được. Cỏn có thể jàusụ zư con Hâng Đàm zưng cỏn vẫn là Lừa.

Đi Uây Tầu, nghèo thì sâu, đéo tiền thì sâu? Chả có cái đéo jì là không thể lếu các cô biết cốgắng vươn-lên.

Moa đéo bâu-jờ jấudiếm chuyện chuyển mới cô Ý nhợn. Mỗi lần đón cô, Moa đều chạy Uây Tàu ghẻ, dĩnhiên fẩy rửa xe cho sạchsẽ đcm. Cắn đớp Moa cũng dẫn cô vầu quán bìnhdân, vỉahè, fẩy sạchsẽ cũng.

Moa dẫn cô đi chơi zững chỗ bìnhdân, zững chỗ mà Moa thường lui-tới vì đó là cuộcsống của Moa, là cátính và conngười Moa hình thành và thuộc về. Moa có thể nghèo, Zưng suynghĩ tưduy của Moa đéo nghèo, đéo hèn. Moa luôn tựtin đong gái với cátính, tríthức, sự chânthành và hómhỉnh của mình. Tây lông nó coitrọng điểm này gất nha mấy cô.

Moa đéo tỏ ra vẻ jàucó hay caosang zư kiểu bọn Lừa vưỡn làm. Lúc đầu thì xumxoe khoemẽ, lịchsự áoquần bảnhbao để gạ địt. Địt xong gòi, đớp xong gòi mới lộ cái mặt bầnnông.

Có con khi đong gái fẩy mượn xe mượn áo mượn quần dận vầu người cho nó bảnhbao. Cắn mặc tuềnhtoàng quá đéo tựtin, gái nó cười nó khinh.

Đó là bikịch của bọn chó Lừa các cô. Vì các cô đéo nhận ra chân játrị ông người, các cô chỉ chạy theo zững danhhảo, zững tunghê, zững hìnhthức fùfiếm.


reaper black (411)

Thôi chán chuyện địt em Ý của con Hốc Cứt rùi, cô nổ hay ko mặc mẹ cô, h tôi kể trải nghiệm phim ảnh:

Tối qua tôi mới coi phim Người Kiến ( tôi hay gọi nhầm thành Người Gián đkm), ui phim quá hay theo cảm nhận của tôi,các pha hành động gay cấn, các tình tiết lời thoại hài hước và tình cảm gia đình nhẹ nhàng sâu lắng của nhân vật chính đan xen hợp lý đã tạo nên 1 bộ phim tuyệt vời. Tôi đánh giá đây là phim hay nhất về siêu anh hùng mà Marvel từng làm, phim đc chấm 7,9/10 trên Imdb, các con bựa nên coi.

Tí nữa tôi cũng đi coi tiếp Mission Impossible 5 của con Tom Cruise ui hào hứng quá đi.



reaper black (412)

Đkm do chưa bao h bình luận phim ảnh nên tôi bình nhạt nhẽo, nghe cứ như đang PR cho bộ phim. Mà cái địt mẹ trước khi xem phim tôi chơi ngu: uống quá nhìu nước. Nên đến lúc xem là mót đéo chịu đc, mà lại ngồi trong góc, đến khi mót quá tôi buộc phải chen lấn rùi chạy vô toa lét xả gấp, có cảm tưởng bọng đái của tôi sắp vỡ ra thành từng mảnh, nguy hiểm quá đi.


reaper black (413)

Con Hốc Cứt sồn sồn luyên thuyên thanh minh thanh nga cái đéo j mà lắm thế, mấy con khác bao gồm cả tôi có thể đéo tin chuyện của cô (vì cô chém khắm quá đi hehe) nhưng có Zì tin cô là đc rùi, tôi chắc chắn là Zì tin cô mà yên tâm đi nha.


Travis Hawk (414)

Các cô biết tại sâu cô Ý nhợn thích Moa ko? Cô luôn bẩu mới Moa là "you're so different from Vietnamese people I've ever met before. But in a good way"

Đấy, các cô thấy được játrị câu chuyện chưa? Để đong gái Tây lông, cô đéo cần gồngmách, đéo cần nhà lầu xe hơi sangtrọng. Hãy là chính các cô, chính bảnthân các cô. Hãy bỏ hết đi zững thói hư tật xấu của Lừa, hãy suynghĩ tích-cực lên các cô ạ.

Quay lại vướnđề chém trong biên cồng.

Các cô thấy bọn Hollywood chúng làm fin ko? Cũng bố láo bố toét cả, cũng chém gió chém bão cả. Zưng tạisâu hàng tỷ người vưỡn bỏ tiền đi coi?

Vì fin fỉn cho ông người ướcmơ, hyvọng, khiến họ lạcquan, vượt lên sốfận, tin vầu zững điều tốt đẹp sẽ luôn hiệnhữu và trườngtồn.

Vậy liệu zững cái láo toét ý có đáng được ủng-hộ? Moa nghĩ là có.

Thôi Moa suống đường làm thân trâu-ngựa. Moa sẽ biên tiếp chuyện tình nha văncông, dĩnhiên lếu gảnh.


Đoàng (415)

Ref: Dang Quang Hien (409)

2 chai ~ 100 ongTơn. GoDaddy, mà lấy .com đã 12$/mo sau năm đầu tiên, trả liền annually, gòi. Đấy là site-suông, chưa mua bán cạc jề. Nếu store là 36 Tơn/mo renewal.

Ngày 366 cô Đánh đã phải trả 144 Tơn nếu muốn dùng tiếp cái .com.


Dang Quang Hien (416)

Ref: Đoàng (415)

12$ là giá 1 niên chớ 1 tháng đéo đâu ơ kìa?


Là Sao (417)

Đcm,

Con Hốc xù-lông đáng yêu vãi-buồi. Hehe.

Em yêu anh. Chụt chụt.

[img=https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/236x/a4/2d/93/a42d9361967be2e0234c0f481bd681bd.jpg]


Dang Quang Hien (418)

cô condor nhẽ dùng xèng ấy mua domain rồi xài host chùa cho lơi nhuận nên mới bị chậm, bị hosting của godaddy ngon rất người ơi.


reaper black (419)

Địt mẹ gái Tây Lông đồng ý cặp Lừa đực vì muốn có trải nghiệm. Lếu vì tiền, vì buồi to địt khoẻ, vì hào nhoáng bóng bẩy, vì etc...thì bọn nó đã đéo thèm làm quen với các cô. Lừa đực các cô làm đéo j có những ưu điểm đó mà đòi khoe, chúng biết, và cái chúng cần và muốn thấy nhất ở các cô là Sự Chân Thành.


Đoàng (420)

Ref: Dang Quang Hien (416)

Đêm qua vện nó vật cô, sáng ga hoa mắt mẹ. 12 Tơn là khiến mại năm đầu tiên. Cô k0 biết renews = thuê tiếp; /mo = per month; annual required là "mài trả anh mõn niên 1 cục" à. Chời.


An Hoang Trung Tuong (421)

Bịnh "đau khớp" của em Mụn Mụn, bọn hànlâm ykhoa kêu là viêm khớp vôtrùng ([fo: color="#FF0000"]aseptic arthritis, ASA[/fo]). Zì đã giảng mẹ nhiều lần gòi, mà các cô quên cụ nó gòi.

Đúng như tên gọi, bịnh bỉnh là viêm trong khớp, zưng đéo zo vitrùng cặc gì gây nên. Nó khác xa bịnh viêm khớp nhiemtrung ([fo: color="#FF0000"]septic arthritis, SA[/fo]).

Bịnh ASA thường phátsinh zo các cô vậnđộng đéo đúng cách. Chảdụ chơi thethao zưng quên khởiđộng. Lâu zần, khớp các cô bị sờn mòn, zù chả có ông sâu ông bọ đéo nào chui vào.

ASA hoàntoàn đéo zo các cô đẻ nhiđồng. Khi đẻ nhiđồng, mà các cô đéo nạp đủ canxi (qua cắn bú khoahọc), thì cơđịa tự bòn canxi từ xương các cô đặng zựng xương cho nhiđồng. Zo đó, các cô sẽ bị loãng xương, và khi già thường bị còng lưng, nhất là với các cô đẻ zất nhiều quá.

Khi ASA trầmtrọng, các cô sẽ phải phauthuat. Bọn langbăm sẽ mủ banh khớp các cô, nạo sạch, gòi gắn mẹ thép hay nhựa vào, gòi bơm cả lubricant vào.

Khi ASA nặng, zưng chưa trầmtrọng phết đến độ phải mủ, các cô chỉ phải bơm lubricant vào khớp, và tiêm cả khángsinh chống nhiemtrung.

Đắp thuốc lá của bọn lang Lừa, Zì chắc 100% là, đéo có tácdụng cặc gì với ASA, ngoài giảm đau. Muốn giảm đau, các cô bú mẹ thuốc tây bương, cho nhanh, đắp lá làm buồi gì.

Các cô nên mua vé bay qua Sing mà khám. Tongcong chiphí chừng 500-600 ôngtơn, đã gồm cả vé bay, xèng ngủ 1 đêm, và xèng khám bịnh. Cũng nên book lịch khám trước, qua mạng, cho đoànghoàng.

Khi bọn lang Sing chúng khám xong, phán zằng bịnh các cô chưa nặng phết, thì các cô chỉ cần hạnchế vậnđộng phần khớp đau một thờigian, kếthợp xoabóp, và nhớ các bài tập nhẹ mà Zì đã zạy đcm.

Chảdụ lếu các cô đau ở củ-tai (wrist), thì các cô chỉ cần thườngxuyên [fo: color="#FF0000"]thò cái tai đau ra gãi lưng, nơi đốt-sống No8[/fo]. Gãi nhẹ thôi, 12 nhát. Vài tiếng gãi một lần. Gãi bằng ngón giữa (middle finger) hay ngón nhãn (ring finger) nha văncông.


reaper black (422)

Địt mẹ Lừa đực các cô làm đéo có con nào chân thành đâu chứ, các cô chỉ có 1 đặc tính duy nhất là sự hãm lồn gia trưởng tông dật truyền đời, con đéo nào cũng hãm lồn cành cạch. Ko những gái Lừa mà gái Tây Lông quen các cô cũng chỉ phí lồn.

Địt mẹ lũ giòi bọ chỉ xứng đáng đc nốc thuốc chuột và giao cấu với ông chó ông lợn.


reaper black (423)

Hehe tôi lại nhai lại nhời Zì như bò nhai cỏ, kém lợi nhuận quá.


Emdep Emcoquyen (424)

Hehe, anh chưởi địt cụ con nào chửi cô Hốc đệ anh. Thế thoai nhể.

@Giờ đến cô Hắc: nếu cô có ý định mua con Synology thì thông báo anh một câu nhé. Đệ anh có chơi với Synology, anh bảo nó kiếm cho cô cái giá đẹp. Mà anh tưởng cô định chơi hai cục? Hay là cô định chơi cục Synology mới và tận dụng luôn cục NetGear đang có? Cô chơi kiểu lồn gì thì vưỡn sync được giữa hai con NAS với nhao. Cô thử xem con NetGear cũ của cô có work được với BitTorrent Sync không nhé.

Địt cụ mụ Zì bướm khắm, anh khaokhát mong chờ mụ mủ xem chưởi lũ bựa cái đóe gì thì mụ lại trồi lên bi bô giảng về NAS, dức hết cả đầu. Mà giảng xong thì đóe thấy chửi gì nà xao?


reaper black (425)

A Zì vĩ đại đã trồi lên, Zì cho tôi hỏi bị viêm họng cấp thì chữa làm sao, tôi bị cũng 2 tuần nay rùi, lúc nào cũng ho sù sụ và cổ họng đầy đờm đặc, đi bác sỹ cỏn bắt tôi phải xông họng uống thuốc ngán quá đi. Có cách nào chữa nhanh khỏi mà ko cần uống thuốc ko Zì


Bộ Đội Bắn Đòm (426)

Địt mẹ cô Đen sáng ga có đéo gì khó ở mà húng chó thế hê hế, cưởn thượn tăng xông bỏ mẹ. Vầu đai gòi thì thư zãn đê


An Hoang Trung Tuong (427)

Ref: Travis Hawk (414)

Tây Bương chúng Zì hẹnhò (dating) nhằm tỉn nhau, là cănbản, chứ đéo nhằm cưới nhau, như Lừa các cô.

Khi tỉn nhau gòi, mà Tây Bương chúng Zì thấy haibên cothe nên một giađình, thì lúc ý chúng Zì mới yêu nhau, gòi cầuhôn, gòi đánhhôn, gòi cướicheo. Trườnghợp ngược lại, haibên đéo hàilòng nhau, thì đường ai nấy chạy, cothe chỉ sau nhõn 1 đêm. Các cô kêu là "tành-một-đêm" aka one-nite-love.

Còn Lừa các cô, khi hẹnhò nhau, chỉ muốn cưới ngay cưới ngay đcm. Thế nên, các cô thường chọn zất kỹ, đong lên đếm xuống mọi nhẽ.

Chọn kỹ vậy, zưng các cô vưỡn nhầm. Chọn nhầm, mà các cô cũng đéo zám thoát.

Tộinghiệp Lừa. Đéo gì phải nhọc thế, người ơi?


An Hoang Trung Tuong (428)

Khi Tây Bương chúng Zì hẹnhò, chúng Zì đéo ke hoàncảnh giathế, giàunghèo địavị, côngviệc trìnhđộ, cặc gì cả.

Đơngiản là khi thích nhau, thì chúng Zì hẹnhò.

Tấtnhiên lếu muốn cưới nhau sau một quãng zài hẹnhò, thì chúng Zì phứctạp hơn các cô nhiều. Các cô cothe nhắm mắt cưới một người mà các cô biết chắc chả hayho cặc gì, thậmchí ghét, chứ chúng Zì thì không.

Em Ý cothe chả baogiờ cưới con Hốc. Quantrọng đéo gì. Zưng cơhội chỉ đến với zững người sansang nắm lấy nó. Zì đã zạy nhiêu lần gòi hả bọn coong lợng? Gòi bũngdưng có một em Pháp cưới con Hốc, thì sao?


pepsti (429)

Con Nổ tỉn gái Sing ngoi lên mà hóng đê !.

Bố tổ bọn bù Điêng. Ông thì cứ ta về ta tắm ao ta. Vừa trong vừa đục ao nhà vỡn hơn các VS quán Bựa nhể !


An Hoang Trung Tuong (430)

Ref: reaper black (425)

Thận Công và Tâm Công, đcm nhà cô người ơi


Bo Tam (431)

This comment has been removed by the author.


reaper black (432)

Ref: An Hoang Trung Tuong (427)

Cái này Lừa gọi là Sống Thử, và Lừa cực lực lên án sống thử, cho đó là ko hợp văn hoá phong tục tập quán Lừa. Nhưng khi sống thật với nhau thì đéo ra cặc gì, bỏ nhau cũng đéo đc và đéo dám vì sẽ phải đối mặt với sự tọc mạch dèm pha ghê gớm của họ hàng láng giềng.


Đêm Định Mệnh (433)

[si="5"][co="#00FF00"] Ôi Zì ôi ôi, và chi bộ nữa...Zì đứng ra giải quyết hộ nỗi oan ức mà mỗ đang gánh chịu hàng năm nay được k?
Căn nguyên bắt đầu từ thối quen học theo cách biên từ dính của Zì mà mỗ đang người chân chính, bỗng sau 1 ngày 2 đêm trở thành phường trộm đạo chuyên nghiệp có tổ chức có oan ức k, cơ mà nỗi oan này càng k nói thì nó càng lớn....trộm nhà ai k trộm, trộm đúng nhà cuôn vện vangson...đang yeu duong thắm thiết, thế là thành bị thuyết âm mưu ngay....
Bi kịch nó xảy ra từ cái này zì ôi, mọi ngày tối vẫn nói chuyện dt, già hú coi mẹt, đêm đó đi nhậu với bạn về tầm 23h, mỗ lên giường nói đc dăm 3 câu ngáy luôn và ngay...sáng ra chừng 7h sáng vs dt kêu nhà e mất trộm, cắt khoá lấy hết rồi, xe máy, ti vi, đạp điện dọn hết, may mà chị em co ấy ngủ trên gác k thì chúng cũng dọn nốt...Chuyện thế chắc cũng k có zề giề nếu như cô vs k đa nghi quá, và lạnh lùng sẵn sàng đập chết ăn thịt bất cứ ai nếu vs biết là trộm. Hii, 2 ngày sau bọn trộm liên lạc bắt chuộc đồ ( phồng chó chuyên có kiểu bọn bù đội đi trộm về và có 1, 2 đầu lậu thầu lại bắt chuộc . Dkm nhiệt tình quá, hiểu biết quá có lẽ nó cũng là cái tội zì nhé. Sáng đó công an vào cũng biên bản abc. Còn mỗ thì cứ nói với vàng son rằng bọn này chắc chắn trộm quen, rình mò lâu rồi quen biet abc… như kiểu người trong vụ việc ấy ( thực ra thì những vụ kiểu đó nhà mỗ và bạn mỗ gặp cũng nhiều lần rồi) nên mỗ hiểu và hướng dẫn VS khi bọn thầu nt đòi chuộc xe...Ai ở phồng vào xác nhận giúp là phồng chó chuyên có bài trộm xe rồi chuộc. Bạn mỗ ( đi lính cùng ngày trước ) cũng là 1 đầu nậu chuyên nghiệp khá có tiếng ở phòng ( nhưng lúc này đang thụ án k rõ bao năm vụ gần 100 xe Sh trên nụi ) và hình như có kể qua cho vs nghe là có bạn như thế, vì thực là như thế. /co][/si]




Đêm Định Mệnh (434)

[si="5"][co="#00FF00"]CHết ở cái mồm và sư thật thà đấy Để rồi sau một chiều nóng 18độ bên nhau, vs thẽ thọt bảo; chiều naygap bon doi chuoc xe.... Mỗ k đi cùng đc vì bận và k thể xuất hiện , vs đi với ng bạn khác, và cũng lấy đc xe về sau khi mất nửa tiền trị giá....
Mỗ cũng vô tư k nghĩ ngợi zì, bảo thế là hợp lí, nhưng đừng đưa nó cao, ép chúng nó thấp xuống...và lại 1 cái nhiệt tình ngu. Chuyện kinh hoàng là ở chỗ này; hôm sau cô ấy bóng gió nói mỗ là biết thằng nào chủ mưu ăn trộm, là ng quen, bloba chốt: dù thằng nào thì cũng phải đi tù...
Hay rồi đấy, mỗ nghe thấy thì chỉ nói: e nghĩ kĩ chưa, có nên cạn tầu ráo máng thế k ( trong đầu mỗ muốn khuyên cô ấy k nên vì cái xe mà đưa chó của vs đi tù, chó vs ít về, muốn phong tỏa tài chánh, đó là mỗ nghĩ vậy ), và càng bất ngờ luôn là vs nói dù thằng nào cũng đi tù, mỗ thì cứ e đã cần thiết như thế k? Vs bảo tôi đưa bằng chứng công an rồi, toi thuê ng theo dõi rồi, chính xác luôn...mỗ thấy gợn quá và vòng tay lỏng dần rồi chia tay a nào về nhà đó, trong đầu vẫn thấy gợn gợn vì sao vơj chồng mà chỉ vì cái xe ( k phải mục đích bán lấy tiền ) mà dứt tình như vậy...
Nhưng cái dkm, hôm sau vs mới khẳng định và hỏi: a tiếp cận tôi mục đích zì, a là ng chuyên nt chữ zính và thăng bắt chuộc xe cũng nt như vậy, tôi đã cho ng theo a rồi, a sẽ ngồi tù....
Ôi trời ơi, mỗ điếng ng ra bần thần 3p k nói k cười k khóc đc, và xâu chuỗi lại sự việc thì mới dần hiểu là vs đã muốn nói là chính mình thủ phạm gây nên...tội cái là mỗ k làm nên vô con mẹ tư quá...và rồi mỗ hỏi rằng : emmmm xác nhận lại cái, nghe chưa rõ, cô ấy xác nhận lại còn chua thêm câu: mai lên phường gặp nhau thì lúc đó sẽ rõ...
Theo chi bộ đến lúc này thì phải ntn hử các cô? Bao nhiêu tình cảm, tôn thờ nhau 7,8 năm,biết rõ về nhau, k thể vì cái xe mà mỗi thành ng chủ mưu ăn trộm đc. Mỗ dù sao k giàu nhưng có việc làm đủ sống cùng gd, gd 4 đời củ chuối, đới công nhan viên, nếu tạm tính chủ mưu vụ đó trừ linh tinh theo giá làng thì chủ lậu chắc dc 3,4ku, bằng a uống bữa rượu cỏ vỉa hè…...Mỗ nói trước trươc pháp luật là k đùa đâu, co ấy vẫn khăng khăng ok, mỗ lúc đó dù nc dt cũng k giữ nổi bình tĩnh nữa, và hẹn ngày mai lên công an...
Ở thế rồi k biet co ay nghi sao mà cô lại lảng lảng đc để rồi sáng sau cũng thôi, và tôi thì buồn bực nằm ở nhà k phải sợ mà nản.... Chuyện cứ thế đến giờ ( tròn năm ) tôi với vs nhiều lí do k gặp, nhưng tôi băn khoăn điều hay là cô ấy nghĩ tha cho tôi, còn toi thì lại nghĩ nếu ra phường thì cô áy sẽ mất hết vì tội vu khống.... Cứ thế đến giờ, tôi muốn cho rõ là theo co ấy chỉ vì tôi biên tin từ dính ( là cái cốt cùng với vài trùng lặp nên vẫn có thể vẫn nghĩ toi nhưng tha cho tôi ).. Con Zì kèn teo vào giúp mỗi vụ này cái, căn nguyên do từ dính của cô đấy. Nhẽ nào tôi cứ phải mang tiếng ác này theo suốt đời...ps: vì mối qhe k tiện đao to búa lơn ơ chốn đông người, nếu đông ng thì là vỡ nợ vấn đề khác, lúc đó 2 chiến tuyến mất rồi, còn k làm thì....
Nghiêng người mời Zì và chi bộ vào cho mỗ lời khuyên tốt ạ, thành thành Zì và mọi người /co][/si][/co][/si]



Bo Tam (435)

Ref: F1 Condor (396)

Thím Đánh nên mua host của bọn này nếu không muốn mua host Lừa
Digital Ocean
Chạy rất nhanh tại Lừa trong cả trường hợp bị đứt cáp.


Deo Biet Man Xeng (436)

Bà Zì và các thím cho em hỏi khi nào lãi suất cho vay ở VN tăng?
Địt mẹ bọ FED cứ nhá hàng mãi mà đéo thấy nó tăng. FED nó tăng thì thằng Lọ ruồi nó có tăng theo không ạ?
Xin lỗi các bựa em kỹ thuật, đéo có tí kinh tài kiến thức gì cả. Em cám ơn trước


Emdep Emcoquyen (437)

Ref: Đêm Định Mệnh (434)

Case của cô thì lo puồi gì nếu cô không phải là thủ phạm. Cứ chờ ngày lên phường rồi sẽ có hồi kết. Trong lúc chờ đợi thì tỉn phò, đá cave, sống lành mạnh như cô vưỡn. Vện cô nó đang nghĩ rằng 7-8 năm yêu đương mà cô phản bội nó thế nên nó akay là đúng mẹ dồi. Giải oan xong thì cô bỏ qua cho nó.

Hehe con nào chơi quán bựa, viết chữdính, chủ thầu hàng trộm cắp đang ngồi rung chim cười khẩy đới?


Silkroad (438)

Ref: Travis Hawk (414)

Con nài up mẹ clip 2 phút full khôngche đi, thanhminh thanhnga làm cặc gì hehe.

Kểcả trong củtích,ướcmơ của lừa cũng chỉ là cơm đủ cắn ngày 3 bữa, thì việc tỉn gái Ý đại lợn nhẽ là giấcmơ xa rời thực tế qua người ơi


Đêm Định Mệnh (439)

[si="5"][co="#00FF00"]tks cô Em đẹp em có quyền
Cái mỗ muốn nói là k thể lên phường vì mối quan hệ lằng nhằng, còn nếu lên phường thì rõ trắng đen ngay luôn, thế nó mới khó cho mỗ chứ. À, cũng do là mỗ từ trước toàn hóng quán, ngày đó ZÌ k cập nhật sang fb, nên cứ nghĩ ít người biên từ dính trên dt x1, nhưng k nghĩ rằng từ dính của Zì đã chuyển ra ngoài bằng FB, nên cũng nhiều người ảnh hưởng rồi.
Vì thế nỗi đau cứ kéo dài ra, hỏi cô cổ thì cô ấy k trả lời, mình muốn chứng minh cũng k biết chứng minh kiểu zì...haiiii.[/co][/si]


Deo Biet Man Xeng (440)

Ref: Đêm Định Mệnh (434)

Không làm thì sợ j nhề. Kệ con vện và mẹ nó lôi lên CA.
Sau này CA nó nói ông vô can vện nó lại chả xoắn lên làm lành này nọ.
Cơ mà có mỗi mấy món đồ đều mà nó nghi cả ông thì dẹp nó đi, càng có cơ hội chọn và đong con khác. Con sau bao giờ cũng ngon hơn con trước (rút kinh nghiệm mà), hee.
Yên tâm đá phò linh tinh như con Tơ gì nói đi


Mun Mun (441)

@Zì: Aka đúng roài Zì, bệnh đau cổ tay là do đặc trưng công việc của em phải dùng nhiều, bác sĩ cũng kê đơn là hạn chế làm/băng cố định cổ tay lại trong thời gian bị đau. Nhưng mà nó là nghề rồi, hết or giảm đau lại phải làm tiếp. Hiện tại chưa có nghề kiếm sống khác nên vẫn phải làm thoai! :D Đời đúng là đéo như là mơ (@Thiếm Đánh).

Zì và CACC ở Quán thông não em cái vụ nhân trắc học vân tay được ko? Mấy bọn đang chào mời em làm nhân trắc cho nhi đồng, chúng nổ rất hoành tránh và hữu ích về vụ vủ mà em thì hiện tại thấy mơ hồ quá, ko biết có ích lợi gì để bỏ ra 3M rồi nhận về 1 tập giấy (aka bản phân tích) mấy chục trang ko? Đội ơn Zì &CACC nhiều!


Mun Mun (442)

@Hốc: Chúc mừng cô đã vượt lên thói tự ti muôn đời của Lừa đực! Cái gì cũng có khởi đầu, khởi đầu suôn sẻ thì sau đó càng mạnh dạn để thử với các loại gái Tây khác.




Anh nổ (443)

Nổ thấy anh Hốc Đít mlt biên hay quá, anh là cảm hứng cho Nổ tiếp tục con đường mà Nổ đã chọn. Anh hãy ngồi ngay ngắn để Nổ lạy anh 56456234 lạy.

[im]http://giacngo.vn/UserImages/1/2009/08/22/ucchau%203.jpg[/im]


Anh nổ (444)

Nổ cũng xin lạy 54733745 lạy Tĩnh ka ka mlt vì những cái món lưỡi công của anh. Nổ đã áp dụng và thấy hiệu quả rất anh ạ. Gái của Nổ cứ gọi là rú lên quằn quại vì sung sướng. Các anh quả là người giời chứ đéo phải người thường.


An Hoang Trung Tuong (445)

Zì đang xemxét kếhoạch đóngcửa hoàntoàn và vinhvien tàikhoản Facebook Anhoang.Trungtuong, bấtluận nó đang thuhút một lượng lớn phôlâu & phen.

Lýdo là, thằng chó FB viphạm quyền riêngtư nghiêmtrọng. Zì có một tàikhoản từ 5-6 năm nay chứa zất nhiều thôngtin riêngtư mới bị thằng chó khóa mẹ, thậmchí Zì đéo còn cơhội vào đó lấy lại zững gì Zì đã save.

Lýdo thằng chó đưa là, Zì đã không zùng tên thật. Thật thật cái mả cụ nhà mài ý thằng chó.

Trong khi đó, có vài tàikhoản Zì muốn khóa mà đéo cách nào khóa được. Khóa cả năm gòi, mà nhỡ bấm mẹ vào linh trong mail, thế là thằng chó lại khôiphục.


An Hoang Trung Tuong (446)

À quên, không chỉ tàikhoản đó, mà Zì sẽ đóng tấtcả các tàikhoản FB liênquan tới Quán Bựa, tấtcả các pages và groups.


Danco (447)

Ref Mun mun said...(442)

Nếu là bị viêm khớp vô trùng thì Mun VS

nên thử cái này.

Hoặc tương đương như .

Thế đéo lào thế nhỉ, bọn anh bán khá nhiều thiết bị và công nghệ điều trị mới, hiệu quả vào xứ sở này mà các cô đéo được hưởng lợi ích của nó là làm sao? làm sao?


Emdep Emcoquyen (448)

Con Zì bướm khắm đóng chết cụ bọn FB đê. Bọn đó cũng tànbạo khốcliệt nhể. Hế hế.
Trân trọng chia buồn cùng lãnh tụ. Huhu.


Văn dốt Võ dát (449)

Hehe quán Bựa được Phục hưng rồi.


F1 Condor (450)

VRef: Bo Tam (435)

Ô-kun (đội ơn, tiếng Cam) trùm IT nhé, thông tin thú zị đấy.

Thiếm Đánh đã mua một domain & hosting unlimited bandwidth Godady của bọn Google, đâu hơn 100$ nhưng vẫn chậm. Có thể thiếm cho đệ ngâm kíu thằng icloud cô đề xuất xem sao.

Có dịp, cho thiếm zả ơn vài chia bia viahe Bùi Viện Gòng để có cơ hội tỉn gái Ý nhợn nhé hé hé.


ManoWar (451)

Đệt mệ, A Mán Oa tàu ngầm lại nổi lên phán đời đơi, con nào cần xài host để lừa vào cho nhanh mà không yên tâm với cái bọn Hosting Provider ở lừa thì nghiên cứu xài EC2 của bọn Amazon bạn anh, nó đang cho xài free một năm cho gói small đới, lợi nhuận phết nếu website lìu tiều, còn nếu muốn phát triển cắn bú trên bằng Web thì cho anh chi tiết hơn để anh biết đường mà tư vấn, đừng có ngu mà nghe bọn tay mơ anh chửi cho địt cụ phát giờ


An Hoang Trung Tuong (452)

Ref: F1 Condor (450)

Muốn oép chại nhanh thì coong lợng điêng cắn nhanh mồm đỏ phải trả xèng. Quãng 2K ôngtơn/năm cho tuyềnbộ gói domain-hosting-admin-maintenance..


F1 Condor (453)

Ref: An Hoang Trung Tuong (445)

Còn chờ gì nữa, hãy tập trung QB và chuyển nó thành phiên bản demo đi.

Con nào muốn xem free thì chỉ xem được bản demo, trả phí hàng năm thì xem bản full & mật thất. Chỉ có thể mới có nhiều thông tin để tranh luận & học hửi.

Ngại thì thử làm vài cái survey thăm dò xem sao. Bọn bựa đa số có công ăn chiện làm ổn, vài tơn/ năm hông phải lăn tăn gì.

Cá nhơn thiếm Đánh cho zằng hoặc NZEY quá tử tế hoặc hổng giỏi... đong xèng hehe.

Hay NZEY còn những toan tính kinh thiên động địa nào nữa, người ơi ?


An Hoang Trung Tuong (454)

Ref: F1 Condor (453)

Chính bọn mồm đỏ nói đó nha hehe. Cho các cô vỡ mồm luôn đcm.


F1 Condor (455)

Ref: An Hoang Trung Tuong (452)

Đéo mịa, oép vechai hột zịt lộn cần gì chại nhanh như... chại nợ thế người ơi.

Oép thương mại điện tử hoặc hàng tiêu dùng thì khác.

NZEY sa lông đéo chịu.


ManoWar (456)

Ref: Zì Kèn Teo Vĩ Đại

Dẹp mẹ cái Facebook vớ vẩn đi anh ủng hộ rất, nơi đấy đéo phải là chốn hàn lâm cho tinh hoa nghiên cứu học hành mẹ, toàn bọn lồn trâu mặt ngựa chứ có cái đéo gì mà phải khai với chả sáng hả người? mặt trận bên đó có Đảng và nhà nước khai sáng rồi đéo cần phải đến lượt Zì. Zì cứ tập trung cho nội dung bên nài đi, còn lại dẹp hết dẹp hết, đối với bọn ngu đần thì cứ phải sắt máu sắt máu sắt máu, kinh nghiệm của lãnh tụ Xít Ta Lin bạn anh đới


An Hoang Trung Tuong (457)

Ref: F1 Condor (455)

Chuanbi zần đi là vừa gòi, coong lợng điêng mồm đỏ người ơi


Đoàng (458)

Ref: An Hoang Trung Tuong (446)

Bravooooooooooooooooo!!!!!!!!!


F1 Condor (459)

Ref: An Hoang Trung Tuong (454)

Chỉ có xèng mới khiến các comments có trách nhiệm & giá trị. Tất nhiên nó cũng khiến The Quán Chủ có trách nhiệm hơn & mần ziệc hăng hái đam mê hơn.

Let's QB be bygones, new QB verson is about the same as old but not fucking old hehe.

Gúc dịch: còn chờ gì nữa người ơi !


Đoàng (460)

Ủng hộ mụ Zì chại domain riêng. Cứ amazone mà fang, slgb.

Ủng hộ thu phí thườngniên, tất nhiên.

Có domain, có chỗ cho ảnhọt, và tìmkiếm nó cũng lợinhuận, và nó dễ lan xa rộng quá.

Chứ, jờ, thằng Gúc mà zởchấng, nó cho đứtphinh mẹ, như con chókhắm Yàhú 361 ngài nầu.

Mái cái kho khắm word-bờ-rét thì, phông phủng nhiền zư cạc, đcc. Mà, khó tìm cũng.

Mà lại đéo bị Bê chặn oan. Lợi nhuận cao mọi nhẽ.


Xoong Thủng (461)

Ref: Travis Hawk (414)

Anh ủng hộ cô Hốc biên tiếp. Liền ông Lừa thấy tai lông mông to ngực nở thèm rỏ rãi. Nhưng địt mẹ đéo biết tiếng, đéo giao tiếp được cũng đành chê nho còn xanh người ơi.

Bọn tai lông đi du lịch Lừa cũng khoái trải nghiệm đủ thứ từ ăn uống đến cả giai Lừa nhưng phải đủ hấp dẫn thú vị bọn bỏn. Thằng nào làm hướng dẫn tướng tá ngon, chém ngoại ngữ giỏi đều biết mùi mần tình với tai lông he he he anh nói vậy đéo cần các cô tin tmt.


Đoàng (462)

ong Chủ Đánh (455)

Nên chi cho bỏn mỗn tháng vài vại bia cỏ đê, coi như từ thiện vào GDP-cuốc-tế, hếhế. Vào trang mà chờ load, muốn chưởi câu gòi quai ga.


Đoàng (463)

Ah, còn 1 lợi nữa: đéo cho sửa/xóa cồng. Xóa cồng trùng là nhiệm vụ hiểnnhiên của át-miên.


Dang Quang Hien (464)

Ref: An Hoang Trung Tuong (457)

Tôi thật chưa hình dung Dì bựa tách ra riêng như nào, mí lại ở đây đang vuôi mà?


Dang Quang Hien (465)

Ref: Đoàng (460)

Những cái cô nói là nhờ có host riêng chớ hổng phải domain riêng người ơi.


Dang Quang Hien (466)

Dì bựa nghiên cứu cho a ông tem cá sấu mẹt xấu vãi lồn chớ hông a cồng bằng fone miệt mài mà bỏn xiêm như dắm thoảng mây bai người ơi.


Day-dreaming (467)

thêm phiếu vốt Zì bỏ vụ phây.Cồng kiếc rải rác, khó tìm khó search.

Phây phiếc gì toàn là tự sướng, khoe ăn uống...

Nhưng có hội trại sv gì đó thì ok...vì giúp đọc báo đủ mọi lề, chính tà đủ cả.


reaper black (468)

Ref: F1 Condor (450)

Con Đánh tranh thủ đá đểu con Hốc kiểu hạ tiện bần nông tôi ko ưng


Đoàng (469)

Uhr, Thành cô Hiên Dang Quang (465)

Tui cứ hềnh zung lập domain là mua host luôn cho tiện, nên nghĩ k0 rạch ròi.


Gục gặc (470)

Ref: An Hoang Trung Tuong (457)

Đếu nổ chứ tôi theo Zì kèn teo vài tháng nay, thấy lợinhuận gất, mà đánh trựctiếp vào cáchlàm cáchăn của tôi, thu đa lợinhuận. Zì thu phí, tôi ủnghộ gất, vì bết bóc tôi cũng đã nộp, trực chờ Zì mở lớp phắc em bi ây đi theo (đã đóng xèng cọc)

Zì tinh hoa vđ, Zì làm ông buồi jì trong quánbựa này chả tính. Các anh các chị tàu ngầm hay ngòi nổ muốn cuộcsống tốtđẹp hơn xin hãy đóng tiền, cái lồn trâu gì ngon mà miễnphí. Con nào đéo đóng tiền đòi chổng phộc từ bần nông lên tinh hoa thì cút về với mẹ, tôi thật, đcmcn


Đoàng (471)

Ref: reaper black (468)

đấm/đá trên nài được ủng hộ, cho nó zạn đòn. Ngán lgb, người ơi. Miễn đừng nhạt.


Dang Quang Hien (472)

Ref: An Hoang Trung Tuong (452)

web cô condor mới build thì có lòn gì đâu mà maintenance người ơi, mí lại cổ dùng host của godaddy để quảng cáo ve chai mà còn kêu chậm thì a thấy cũng lạ, nhẽ đâu cổ up mẹ vài tấm hình 20 mê lên trển cho bà con xiêm mắt lưới cho nó rõ ràng chi tiết?


Dang Quang Hien (473)

Ref: Gục gặc (470)

Làm như nầu mới quantrọng, chớ bôbô mồmđỏ cắnnhanh thì nói làm đéo.

À mà a cũng tự xuống xèng vầu bai bốc lâu gòi chớ đéophảidạngvừađâu nha người ơi.


reaper black (474)

Ref: Xoong Thủng (461)

đéo fải, do Lừa đực hãm lồn và đa fần tự ti thôi, rào cản ngôn ngữ đéo là vấn đề. Như con Bín ý, cỏn chém Ăng Lê như lồn (theo như cỏn kể) mà còn cưới đc Tây Lông, quen mới tỉn đã là đéo j người ơi.


Dang Quang Hien (475)

This comment has been removed by the author.


Dang Quang Hien (476)

Vừa rồi tôi code cho công ty quả phần mềm ngon rất, nhân đây cô nào có kinh nghiệm làm hàng nhón tay chỉ cho tôi vài chiêu đặng kiếm thêm cho cháu nó lạng dọi.


Là Sao (477)

Ref: Dang Quang Hien (476)

Phần mềm, có chức năng buồi gì, người ơi.


Bộ Đội Bắn Đòm (478)

Ref: F1 Condor (455)

Đcm các cô Lợn Lòi là đâi chứ đéo đao he he


Bộ Đội Bắn Đòm (479)

Lâu lâu đéo thấy con Sản thối chiên za ai ti số 2 Lừa vầu quán chưởi vung xích chó buồn phết

Chiên za ai ti số 1 xứ Lừa là ai chắc anh đéo phải nhắc lại đcm


Dê Chưa Già (480)

[si="6"]Anh chưa làm thẻ Credit card nên chưa lập Paypal nhưng anh muốn vào mật thất. Cô Hốc giúp anh vụ này với nhẻ? Tất nhiên là có quà, đéo nhờ suông.[/si]


Anh làm IT (481)

Ref: Là Sao (477)

Dạng phần mềm quản lí, thay vì bần nông thao tác bằng word, excel... thì a cho mịa nó vầu cái SQL gòi code vài dòng bằng VB ga cái app cho bần nông chại trên PC thôi người ơi.


Gục gặc (482)

Ref: Dang Quang Hien (476)

Ông làm ra giảipháp gì, giảiquyết vấnđề gì người ơi? Chúng tôi bán cho, bán cho.


Anh làm IT (483)

Ref: Gục gặc (482)

Dùng nội bộ hoy người ơi, hong đem bán đại trà được.


Gục gặc (484)

Ref: Dang Quang Hien (473)

Anh học được gì thì ấm vào thân anh, liên quan tôi đéo. Con nào bô bô kệ cụ cỏn, liên quan tôi đéo. Tôi thấy đc thì lên đây nổ bebe, gọi là triân Zì và các quý anhchị, và khuyên các con tàu ngầm nào cỏn chưa xuống xèng thì xuống đi. Đcm, 10 ông tơn suy nghĩ buồi gì người ơi.


Anh làm IT (485)

Ref: Dê Chưa Già (480)

Nếu cô Hốc hong giúp được thì cô Dê bắn xèng qua Bankplus (nếu có) vầu số tk của tôi gòi tôi mua bai bóc giúp cho người ơi.


Gục gặc (486)

Ref: Anh làm IT (481)

Anh vídụ minhhoạ giảipháp đi anh, không bán đc đại trà thì tôi bán cho các doanh nghiệp tương tự anh, quan trọng là giải pháp đó thay được vài bần nông ngồi nhậpliệu. Chảdụ như import số liệu từ bảng excel lên database chẳng hạn


Anh làm IT (487)

Ref: Gục gặc (486)

Tùy loại database, nhưng với database của bin-gết bạn a thì hoàn toàn có thể (gỉa dụ như access, sqlserver...)


Đoàng (488)

Cuôn Dê (Chưajà) (480) nài nhấc đít lên. Lười quá. Nhõn 5 phút ở bank Lừa. Mần đi, sẽ tập tọng đú với đời, k0, lạc zất hậu quá mẹ.


Đoàng (489)

Cô Tì aka Hiền (dùng 1 nick đi cô, bất tiện wá), mí cô Gặc,

Chiện xèng-Quán, con Zì nó bờ-phát-rồ mẹ, khỏi dại vénvái.

Đã là mua-bán, nên để khách dùngthử, thấy đáng thì xuống. Và humnai chưa xuống, mai, mốt bỏn xuống. Đừng tự bó si-ngỉ thế.

1 con k0 xuống, zưng bỏn sẽ lôi kéo bạn, vện/chó, mini bỏn xuống.

Mục tiêu chính mụ Z', (nhẽ) bán Quán cắn xèng đéo đao. Đó chỉ là chiêu "nâng giá gạo".

In long-run, sẽ đẻ xèng, zưng ở zạch-vụ, chứ k0 ở 4rum. Zưng, phẩy đợi đến lúc Lừa đỡ đói thối mồm ga, và số đông Lừa (thông qua Quán, hai qua zững cổ-võ tươngtự) thấy paypal (the likes) zất lợi-nhuận-cao quá.

Chứ bijờ, chỉ có búcạc.


Đoàng (490)

Ref: Dang Quang Hien (464)

Cướp mic thí.

"chưa hìnhzung Dì bựa tách rariêng như nào. Mí lại, ởđây đang vuôi, mà."

Sẽ có 5 or more khu vực.

1- 4rum cho Bựas hủ hóa.

2- Zạch vụ: bánhàng, có tính điểm back-rated như Ali-Khựa. Zưng, quan trọng hơn, là, đứng bảo-kê cho cả 2 side, thu xèng, hehe, tấtziên.

Tại sâu cái-gọi-là thương mại điện tử Lừa đéo chồi đầu lên được. Vì, đéo con nầu tin con khác. Và vì, con giữa, chỉ ham cắn xèng, phó mặc mẹ chúng mài. Mà, chúng cắn sâu quá à cơ. Ăn buồi ăn buồi.

3- Zạch vụ thư điện tử, gắn tem, như 1 đẳng cấp trên thương trường. Chả zụ, danhlonloi@bưa.com w 5 ông cá-sấu. Nhiền là phụt bựa, trong 1/1000 nốt nhạc.

4- Zạch vụ tiền ảo.

5- Zạch vụ trung lập IoT aka internet-of-things. Chả zụ, VoDanh & Co bán điện, gắn chíp, thay cho wai Tào chại cơm. Gồi, cũng đéo thèm mần chíp, mua trọn-gói Bựa-Quán, vửa nhẹ buồi, vừa đỡ khách lèo nhèo, vừa được tiếng khách quan. Cái nài, lừa đã và đang mần, ở lĩnh vực giao tiếp khách hàng và sau bán hàng.

6- Zạch vụ IoBs aka internet-of-Bựas aka Tương thích chó/vện aka Tương thích buồi/bướm, tương tự các size kiếm-bạn-tình, zưng feedback-rated cũng.

Các cô, zoom-in cái cam vầu, zép/kèn, Quán sẽ lập bờ-rô-file cô, và cấp tem rated. Thu xèng, hehe, tất ziên.

Nếu, cô nhập ID (bao gồm ID sinh học nhế, có bản đồ gen cô, nếu cô cho phép), sẽ hầu như 1 lợi thế khi zao zịch, vì bờ-rô-file sẽ chi tiết, chánh xác hơn.

Đó, gọi thời của TMĐT.

Câu "coong điêng, chuẩnbị zần đi là vừa" to VoDanh, là câu ngiêm túc đó. Đợi lúc cả làng làm gòi, ăn buồi, nhẻ.


Đoàng (491)

(tiếp) TMĐT

Cô mua on-site 1 con hàng, nộp đủ thuế cho Bê.

Cô mua online 1 món, nộp thuế, nộp phí bank, phí chiển đổi ngoại hối, phí vv.

Cô mua 1 món thủ công online Lừa, nôp phí cho bank Lừa trung gian. Phí cao vãi mả.

Gộp 3 hành vi kia, cô nộp đủ cho B.

3 thàng bán, nó thuê 3 con vận-tải, có khi đi 1 đường mẹ, 3 lần xăng.

Nai, con Bựa aka Quán aka Zikenteo, cover tất, sẽ tối iu vận tải, con wai Tào chở cô 3 món, qua con KhiCai 2 món, trả Đoàng 5 món. Chỉ 1 xăng.

Zưng, nài mí haiho nè:

Cô bán quần sịp thêu cho Tai, thu xèng, đéo về Lừa, để mẹ mua Kiếng RayBan, về Lừa bán, thu xèng.

Bựa quán đứng ga cover cho cô.


Đoàng (492)

Tại sâu Lừa hiện tại đéo mần đặng.

Jống hệt câu, tại sâu IBM quản 400 nghìn mạng, mà cô có 2 đứa cháo, nó cứ qua mũi cô. Đó, là 1 đẳng cấp quản trị.

Con Zì Bựa sẽ thuê ITer, mua platform, outsource 1 số việc cho vận tải lừa, or lập côngti vận tải luôn, đứng bảo kê cho mua-bán và thanh toán, cắn xèng mức zất thấp quá, sẵn sàng đền bù mất mát, rắc rối, kết hợp zạch vụ chiển ngoại hối vào-ra Lừa.

Ôi, zất lợi nhuận cao quá.

Đó, là tương lai rất gần, nha, VC.


Đoàng (493)

Cô Tì aka Hiền, học thêm Mobile-marketing/Digital-marketing, mobile-apps-mì-ăn-liền-chùi-1-lần-gòi-bỏ, HTML5, Adsense các cái đi là vừa. Trẻ, thì cài đi.

Cái app jì cô nói, zùng cho nhõn 1 con khách, đói méo loa.

Bỏ FB, dùng twittr/linked-in/redIT, học biên tiếng Mẽo, đi, là vừa. Lười, đéo có quà. KHA KHÀ @ GIÀ.


Nghiện Lồn (494)

[si="5"][co="#0000FF"]ĐCM, con Trâu húc đang chém ngon lành về địt bọp thì các cô nhảy vô bóp dái cổ làm cổ cụt hứng và làm anh mất cơ hội hóng... ĐCM! Anh chỉ khoái hóng chuyện địt bọp chớ ba cái vụ IT lẫn kinh tài anh ngán tới óc, vô Cty bị nó hành suốt ngày ngán chết mẹ đi...

Con Trâu Húc: cô cứ chém tiếp, anh hóng, kệ mẹ mấy con kia.[/co][/si]


Bo Tam (495)

Ref: F1 Condor (450)

Tôi lại ở Nụi rồi thiếm ơi.

Web của thiếm giới thiệu sản phẩm tôi đoán 90% bọn code dùng Wordpress. Thiếm hỏi lại chúng nếu đúng thì hãy chuyển về chế độ html cache. Nếu chúng vẫn đéo biết làm thì trừ ngay 500k rồi bắt chúng cài w3 total cache lên. Đảm bảo nhanh hơn gấp 5 lần đó người ơi.


F1 Condor (496)

Ref: reaper black (468)

Hông nhiều bựa trên nài đạt đến đẳng cấp & cảnh giới hehe để thiếm Đánh 'đá đểu' đâu. Hóc bò tó chưa nằm trong list nài.

Đến giờ, hầu như chỉ có NZEY 'được' thiếm bóp zái hoy, văn công soutien ợ.


Em làm IT (497)

Ref: Đoàng (493)

vui lòng đừng sa lông nan nữa người ơi, có người thật việc thật thì show thùy link ga, nhẽ đâu trên quả đất nài chưa ai làm việc viểng?


F1 Condor (498)

Ref: Bo Tam (495)

Hiểu zồi, đội ơn trùm IT số 2 Lừa ợ.

Lủ moá, thiết kế tốn chục chai cụ mà oép trong như ... râu cụ, dài dòng mất trật tự phát ói !


HT Thích Haibựa (499)

Mỗn lần giá nhựa hạ là bần tăng lại thấy thí chủ VôDanh tả xung hữu đột nơi bựa quán. Thật vửa mừng vửa lo.

Mừng vì thí chủ đã có giây phút thư giãn.

Lo là vì thấy anhem congnhan chuyến này lại chuanbi đói kém.

Trungthu sắp đến, hẳn các nhidong nhà anhem congnhan rất mong ước nhiều điều.

ADiDaPhat!


F1 Condor (500)

Ref: HT Thích Haibựa (499)

Cười, nheo một mắt (!)


tiểu tinhbông (501)

[fo: size="4" color="#666600"]Ref: Đoàng (491) [/fo][fo: size="4" color="#666600"]

[/fo][fo: size="4" color="#666600"]Đây là cô tự vẽ ra, hay kế hoạch thực sự của mụ Zì?[/fo][fo: size="4" color="#666600"]
Chứ, thực sự nghe thôi đã sướng cái ông tai (ear) rồi, hehe[/fo]


ManoWar (502)

Mán Oa ân lại trồi lên phán đời đơi, chuyện Cô Nổ Cô Hắc ân biết đéo có chém hay không đới, nhưng ân khen các cô rất, tinh hoa là mẹ gì ân biết đéo, nhưng cứ phải là thằng liền ông chân chính đã nhé. Cứ phải nghe ân, thằng liền ông không thông kinh sử cũng phải dài con cu, còn không nữa thì phải thuần thúc cái món Lưỡi Công Tĩnh Ka nó dạy, dù bằng cách gì đi nữa làm cho gái cảm thấy sướng quên đời trong một khoảnh khắc thì đó chính là một khoảnh khắc tinh hoa của một thằng liền ông có vẻ giống tinh hoa, lợi nhuận là đây chứ đéo đâu, nghe chưa lũ đầu bò


ManoWar (503)

Nhân khen liền ông, anh khen luôn co Hugh, cách hành xữ của cô Hugh làm anh ưng, rất tinh hoa mặc dù anh đéo phải là tinh hoa mà vẫn cứ phải khen cô Hugh phát, địt mẹ thế mới thích


Đoàng (504)

Ref: tiểu tinhbông (501)

Con Z' k0 nói rành hẳn thế, zưng đã tiênbố rảirác đâyđó òi. Cỏn nói, Quán là nơi để cỏn lượm thôngtin (phần nhiều là - í diễn dịch của tui) vô tư từ Bựa-nhơn aka khách. Rằng, Quán sẽ tạo sân chơi cho Bựa muamua bánbán. Sẽ bán apps/soft các cái. Đại khái thế.

Zưng, đã dựng sân, k0 mần k0 được. cái nọ sẽ đuổi cái chai. Vụ mần tình thì anh bịa, zưng k0 nhấtthiết sẽ khác thật. Vụ bảokê là bắt buộc, vì nếu k0, thì Lừa đã mần, và chính nó thehien dangcap quảntrị, là nghề (ít nhứt trên líthiết) của mụ mủ.

Jaozuc dùng paypal nhắm hướng đó.

TMĐT chỉ cothe sống, nếu nhanzan nó dùng thanhtoan dientu cách phổbiến. Muốn vại, phải vửa có lựcđẩy, vửa có mồi-ngon-nhử, vửa tạozựng lòng tin cộngđồng. Và, quan trọng gất, phí, phải cắn tilệ THẬT ZẤT THẤP QUÁ (mời đọc, cuốn, Tương lai [zạchvụ] já 0 đồng). Là 3 cái, Quán âmthầm mần lâu nai.

Hiện TMĐT Lừa chỉ là zanhtừ, vì đéo-ai-tin-ai.

Lòng tin, Bê k0 làm đặng (or chỉ phá), Quán làm được, tmt.

Paypal/the-likes, cần chút thìjan.

Qui mô tt, cũng phải bõ chua mép zép.

Ngiên tắc mụ mủ win-win-win, nghĩa là, cáccô đong xèng, Quán cắn xèng, vện/chó/mini/bạnbè các cô hưởng lợi.

Hiện tại, bank Lừa, ISP Lừa, vậntải Lừa, oép-sai Lừa, thàng đéo nầu cũng cắn zất cao quá, zưng lại đéo (muốn/chịu) gánh tráchnhiệm, hở ga, là đổ cho 3rd-party, cho kháchquan, đcm.

Tốiiu vậntải, thời thượng gọi logistics, là 1 mấu chốt, vì cắn nhiều trong cơ cấu já. Tốiiu = Toán + Quảntrị + jảipháp phầnmềm.

IoT đã-và-đang là thực tế. Zạchvụ đo-đếm thuê taichien và out-source, là phổ quát.

Đó, gọi xuhướng côngnghệ.


Đoàng (505)

Cuôn đéo-jì above chê xa-lông-nan. Xa-lông-nan quan trọng gất. Nó là tầmnhiền, để, nếu nhấc mông đi, đỡ sai đường, ít nhứt, biết, mềnh đang cố bơi bám dòng chính, và k0 sa vào cái công-nghệ đã, or sắp, bỏ qua.

Và, phẩy tàungầm liêntục, jương ăngten liêntục, ghépnối lại, kiểmchứng lại, DDDD.


Đoàng (506)

Jả mic òi, mà Quán vắng quá, chém thêm.

Các cô đừng lóa mắt ví các bảng xéphạng, và thời-sự-a-zua, chỉ thấy Apple Táotiếc các cái. Đừng đùa mí IBM, 1 ĐạiBàng. Nó vửa phụt chip 7-na-nô, kệ mẹ In-teo/ARM/AMD/Samsung các cái.

Đó, gọi gen-công nghệ, nó đẻ ga cái gọi văn-hóa-công-ti, mà, Oát-xơn, bạn anh, nó chôn vào mầm IBM từ lúc mọc buồi.

Trong khi, nghe cái chữ Sony, chảhạn, vangvang quá. 9 vạn ông người sony, tổng tài sản 17 tỉ, chưa bằng cái app (WhatApp), tintin nó code trong 1 tuần. Đó, hầu như, 1 đẳngcấp.


Bộ Đội Bắn Đòm (507)

Bớ cô Hốc zang mai... Địt mẹ cô ở đao mà ko ngoi lên trong nhọc nhằn đao đớn tiếp tục cầm míc lên sóng vụ tỉn vàng son Ý nhợn cho anh hóng mới, cô đéo phẩy giải thích cậc giề sất

Một khi đã đéo thích thì cũng đéo cần phải giải thích. Kính mời cô he he


Mr Lee (508)

Ref: F1 Condor (453)

Bá ủnghụ í-kiến này của con Đánh cũng. Triển khai đi Ngọc Zì ơi, Bá đã chán ngấy cái FB củcặc gòi.


reaper black (509)

con Đòm nôn nao háo hức hóng chuyện địtem Ý của con Hốc như hóng mẹ về chợ hahaha. Hốc đâu Hốc đâu mau hiện hồn lên biên tiếp chuyện địt hầu con Đòm và chi bộ coi nầu, tôi hứa sẽ khoanh tay khép chưn chăm chú đọc nuốt từng chữ vàng ngọc của cô đéo bắt bẻ nữa [(o)]


Mr Lee (510)

Chết cười bọn Lừa vịthế thấp.

Có zững thờikỳ, cứ nhiền thấy Vàng Son ngồi sau volang bẻ lái u-tu thì chúng đều thốt lên, Ủ-ôi nhiền oaifong sangtrọng khiếpđảm, mọi nhẽ. Y như hồi anhhùng đéo jì các cô bắn được tên Fáp nhợn 1 nhát, gòi sungsướng hô ầm lên, aha địtcònmẹ, bọn nài cũng chải-máo zânlàng ơi.

Bọn khoe tỉn được Tai-lông, cả đực & cái, chừng nào vẫn khoe khoang, anh/chị mày đã tỉn cả Tai-lông thì hehe các cô vẫn chỉ là Lừa, kể cả các cô đã có Passport Tai-lông người ơi.


Co La (511)

Cồng trên của con Lý (Lươn not Toét) anh ủng hộ cả hai tay.

Hehe thế mới là Lừa, Lừa thì đi đâu mần gì cũng là Lừa thôi.

Đéo mẹ chỉ có hai lạng thịt thối thôi mà, Tai lông hay Lừa, tinh bông hay bần nông thì cũng vậy thôi.

Ịch ịch một hồi rồi cũng rũ rượi xụi lơ như nhau cả hố hố.

À mà anh nhắc chừng mấy con Lừa mở tỉn tai lông kiểu con Hốc: Khi cao trào Tai lông tiết ra mùi khó quên lắm đới, hố hố.


Co La (512)

Nói thêm chút: Cái máu sợ Tây, cho Tây là nhất nó ăn vô máu của giống Lừa rồi hố hố.

Vì sợ Tây mà sinh ra khoe khoang (được Tây thương mới là đẳng cấp hố hố), phía ngược lại là GATO.

Chết cười mới bọn Lừa hố hố.


Rốt (513)

Đọc mấy cái còm ở trên mà thấy mắc ói.

Thấy người ta có utu mà đi, hoặc mở rộng quan hệ với tailong, nếu không mừng cho người ta thì cũng hãy nghĩ mặt bằng xã hội Lừa đang nâng lên. Mọi người chia sẻ trải nghiệm ở đây, khoe khoang chỗ nào?

Mà lạ, trước đây lúc Rốt kể chuyện mình, hay bây giờ Hawk kể chuyện cô Ý, không hề thấy gái nào mè nheo, mà toàn thấy các zai bĩu môi lườm nguýt, là sao là sao???


Củ ChuốiTây (514)

Ref: Mr Lee (508)

Anh Bá Lý (nót Kiến), bữa nai chơi font mầu đen sang trọng quá, người ơi. Lại còn ủng hộ mụ Zì chơi thu phí hả.

Mần luôn đi thôi, còn chần chờ dề nữa.


cu Tí (515)

Bọn lừa các cô tính gato hòa mẹ vào máu zồi, đéo thể nào thay đổi được đâu! Thấy con Hốc con Nổ kể chiện địt gái Tây bương chưa biết ngô khoai ra răng là đã gầm lên zư ông chó bị siết cổ hehe. Các cô thử nhìn lại trên người mình có cái gì là thuần ta, nhẽ chỉ có cái con củ cặc 10 cm haha. Thế mà mở mõm ra là chê bai dcmnc chứ.
Đúng là xứ lừa nghiệp chướng !


Nguoi Ha Loi (516)

các mụ lịt được VS tai, mừng cho các mụ. Tự do tình dục muông năm!

zưng, với tai cũng như ta, chỉ xin các mụ nhớ một điều, một khi VS nói "không", các mụ phẩy hiểu là các em ấy mean "không". Đừng có nằn nì nghĩ rằng nếu mình ỉ eo cằm tai nắm chưn thêm một hồi là các em ấy sẽ đổ. Nhứt là đừng nghĩ VS lừa thích bỏ mẹ rồi mà còn nói hông. Cái thói đó là sexual harassement nha.



Tám Cá (517)

Xin phép các bạn cho tôi chửi bậy.
Địt mẹ con ngu nào trên kia phân tích đại ý về nhược tiểu đó. Phí công Zì. Ngu như lợn còn lắm mồm. Và anh đéo giải thích.


Mr Lee (518)

Ref: Củ ChuốiTây (514)

Cám ơn Chuối Thúng Đúc hỏi thăm.

Mụ Ngọc Zì nghe nhời bọn thối-mồm tựtiện đủi mẹ mào chữ xanh thầnthánh của Bá, mần Bá gất fiền lòng quá.


Mr Lee (519)

Địt được thì cứ địt, Bá mừng chứ gato cái lồn Bá đơi nài.

Bá chỉ thaoluan zìa khíacạnh singhĩ trong đầulâu các cô, chầng nào còn be toáng lên, gòi hehe coi đó như một chiếntích, thì các cô vưỡn chỉ là zững ông Lừa/ bà Lừa, mà thôi người ơi.


reaper black (520)

Con Hốc chỉ kể trải nghiệm tình ái của cỏn với Tây Lông thôi chứ khoe khoang cái lồn gì, tôi chỉ hi vọng con Hốc ko hư cấu thôi hị hị.


Mr Lee (521)

Hoy thì xinmời con Hốc lên thaoluan tiếp zìa cú tỉn mới em VS Ý đi, đéo gì lắm nữa.


Rốt (522)

Có lẽ mỗi nơi mỗi khác, nhưng ở nơi Rốt ở, làm việc và trong giới bạn bè, tây ta hầu như hòa lẫn, có gì để mà khoe khoang đâu? Các kiểu couples thì muôn hình vạn trạng, không kì thị cũng không ngại ngùng.

Tailong ở nơi xa đến nên cố gắng hòa nhã dễ gần. Người Việt thì cố gắng chỉn chu đi nhẹ nói khẽ. Những môi trường đa văn hóa thế này rất dễ sống.

Nhưng các couple chủ yếu là zai tây - gái lừa. Trường hợp như Hawk đúng là rất hiếm.


bữa no bữa đói (523)

Địt mẹ cái giống Lừa hãm lồn xìn xịt nhà các cô nghe anh phán đây. Lếu các cô chưa có điều kiện để Thiên Di aka đào tẩu được thì phải tập Âu hóa dần đi cho nó quen. Và để tránh bọn Lừa đầu bò bảo thủ kinh hoàng GATO chọc ngoáy mần nhụt nhuệ khí, từ nai giở đi, anh mới các cô thống nhứt mới nhao: Cứt Tai là Kẹo Lừa, thế đi, được chưa?

Còn chiện tỉn được Tai Lông thì phải hiểu dư nài. Tai Lông tỉn Lừa cái aka khít khìn khịt dư bố chồng địt con dâu. Lừa đực tỉn Tai Lông aka đuôi chuột ngoáy lọ mỡ. Cứ thế mà mần, không phải nghĩ aka tự ti.


reaper black (524)

Đúng gùi đúng gùi, em Rốt bật chết mẹ con Lươn như vậy là tôi ưng, khoe khoang cái lồn má nhà con Lươn ý. Con Hốc đâu gùi địt mẹ con này hiện hồn lên đây mao mao.


reaper black (525)

Con Đói nói có lý đó, đuôi chuột mà ngoáy lọ mỡ thì sướng thế đéo nào đc, và để khắc fục chứng Buồi Bé mãn tính của Lừa đực tôi nghĩ chỉ còn cách chơi Lưỡi Công của con Tĩnh thôi chứ còn cách đéo j h. Tôi xin fép gọi nó là phương pháp Dùng Lưỡi Trợ Buồi.


bữa no bữa đói (526)

À anh quên chưa khen con Nổ mới cả con Vịt Hóc, hãi phát huy dững tố chất Lừa của các cô, chả dụ 'được đàng chân phải lân đàng bụng', cơ hội Thiên Di là đai chứ đéo đâu. Và hãi luôn tin rằng sự hiện diện của các cô tại Tai Lông là dững đóng góp nhớn của Lừa nhằm phát triển nền văn minh ông người.


Mun Mun (527)

Rốt said... (513)

Đồng ý với Rốt! Giai Lừa tự ti muôn đời, nên chúng gato với những đứa hơn chúng (như Hốc). hehe... Đọc các cồng măng của các cô tôi cười suýt phọt mẹ nó nước ra màn hình!
Chúng, most of giai Lừa, tự ti, éo phải vì đuôi chuột ngoáy lọ mỡ hay cái mả mẹ gì, mà most of them éo chịu cố gắng học hành, trau dồi ngoại ngữ, kỹ năng mềm, thay đổi tư duy bảo thủ gia chiền, tập tành cho ngực vuông bắp tay rắn! Bọn lười biếng cả trong tư duy! (Hi vọng các giai theo quán Zì cố mà thay đủi).
Một survey đơn giản nhất là các cô cứ đứng ở cổng,cửa các trung tâm ngoại ngữ (Anh, PHáp, Nga, Khựa...) rồi đêmsố giai theo học thì sẽ thấy sự lười biếng như thế nào so với số gái!
Nhẽ, trong lúc nhiều gái mải mê học bổ túc thêm ngại ngữ, thì giai, chúng nó mảimê chinh phục bia rượu và chém gió vô bổ với đám bạn ở quán cafe mà chúng cứ nghĩ chúng là siêu nhân chuẩn bị giải cứu thế giới!

@Nổ và Hốc: Hãy enjoy những tinh hoa từ gái non-Lừa! Đó hầu như là 1 sự trải nghiệm hàng hiếm, mà ít giai Lừa có đủ khả năng hay cơ hội! Chúc mừng các em!

Nếu ko bị tự ái từ những comment sặc mùi gato của các bựa khác, vui lòng chia sẻ. Chúng chị sẵn lòng nghe và cổ vũ cho các em!




Gục gặc (528)

Ref: Mun Mun (527)

Ối zời, VS ở Quán đúng là tinh hoa tự nhiên. Xin nhận của tôi 28640 lại hehe.


Mun Mun (529)

Tui có thằng bạn hồi trung học, nó, con nhà quan to, được gởi sang Pháp nhợn học từ năm 18. Rồi nó ở lại Pháp làm việc từ đó đến nay, đôi thập kỷ đã qua. Nó đã chu du gần 100 nước. Nhưng, thật thất vọng, thất vọng đến mức tôi vốn rất quý nó, luôn coi nó như 1 tấm gương để hướng cho nhi đồng nhà mình theo, lại vẫn ăn mắm tôm, thịt chó và tiết canh! Nó up hình lên fb mà tôi suýt nữa nôn ọe. Bao nhiêu suy nghĩ tốt về nó tự dưng biến mất. Tôi gần như bị hoang mang! Tôi hỏi nó, là sao giờ nài còn ăn tiết canh? Nó bẩu: tiết canh ở đây sạch chứ ko như ở nhà (lúc đó nó đang ở chợ Lừa xứ Balan!) Ôi mẹ ơi, tôi thất vọng đến ko thốt nên lời luôn! Ôi, bạn tôi, sống ở xứ sở tinh bông 20 năm có lẻ, vẫn còn rặt chất bần nông trong người!

Xin hỏi các bựa sống xa Lừa lâu năm (>10 năm được gọi là lâu năm chưa người ơi??) trả lời dùm là các bựa còn ăn mắm tôm, thịt chó, tiết canh?

(Kể xong tôi phải vào toilet xúc miệng cho bớt tởm đã)!


Mr Lee (530)

Lừa bầnnông sống ở Tai lông chục niên thì hehe vưỡn bầnnông hoy.

Đéo jì ở cả đôi chục niên bên bển, thế mà vửa đáp máibai xuống Nụi Bài, câu đầutiên cỏn thaoluan là: Thế đã mổ chố xong chưa? Hehe tội phết.


Frankers Lee (531)

Thế mấy cái note và bài viết của chị Zì trên Face thì xử lý như nào đkm


Rốt (532)

Phải nói thêm thế này nhé, khoe khoang cũng chẳng phải là điều gì quá xấu, chẳng làm hại đến ai, còn tốt chán so với những kẻ gây ồn ào trong quán ăn, chen lấn người khác trên đường, lục tung và bóp nát rau quả trong siêu thị...

Một cô khoe của một cách phô phang, biết đâu lại là một người bạn chơi rất được, một đồng nghiệp tận tâm, một đứa con hiếu thảo.

Nhiều kim cương như em này thì cứ khoe cho chết mẹ những đứa gato đi.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-Bgum-c6Om1w/VbnEzA3IBvI/AAAAAAAAC_E/5yLNXcTtcyo/w346-h502/ly-nha-ky.jpg]


Frankers Lee (533)

Bọn bựa xôn xao cái đéo gì ý nhờ kể ta nghe mới hehe


Toto là (534)

[si="5"]Anh Zì yêudấu ơi! Núc nào anh chồi lên thì cho em cái viếp đỏ mí cả cái tem đạibàng nhế anh nhế. Tại độ này em thấy mình cứ viếpviếp thế nào ấy. Anh cứ tước mẹ của con thối mồm nào í gồi gắn cho em cũng đặng, em không phiền gì đâu anh.[/si]


AnhZeoHoanh (535)

Em Mun,

He he thực ga đi tai lao vại goài mà vẫn đớp tiết canh thì hơm ghe thiệc. Zưng mờ tôi thiết nghĩ em có nghiêm chọng hoá vướn đề quá ko?

Zả nhời câu hỏi của iêm: tôi ko còn cắn thịt chố, húp máu tươi nữa. Zưng he he mắm tôm thì thi thoảng vưỡn chấm mút thông qua món bún đậu mắm tôm thần thánh, khi có gđ VN nào đó mời tôi. Thường nhật ở nhà, tôi ko có mắm tôm.

Cắn bú nhiều khi zo thói quen lữa. Nhà tôi, bô lão học đú Phớp nhợn từ xưa nên cỏn đéo húp máu hay gẩy mám tôm nên từ bé nhà tôi cũng ko có mí món đái. Đời tôi mới húp máo hai lần. Lần đầu lúc còn bé tí, có bà cụ hàng xóm kéo đi cho ăn ké; hồi đó thấy là lạ chứ ko thấy ngon lám. Lần hai thời sanh viên chốc đít bú ziệu tiết canh vịt với bọn bẹn. Thấy mỗi thịt vịt với zẹo ngong thoai, khà khà


AnhZeoHoanh (536)

Thịt chố thì tôi cắn kha khá hồi xưa. Thời tôi mới sang tai lông, vẫn vô tư hồn nhiên kể chiện cắn thịt chố khi bọn ló tò mò hỏi tôi. Cho đến lúc đó tôi vưỡn thấy cắn chố là bình thường. Sau này, đéo hiểu sao tôi thây hơi guilty, tôi tự, khi nghĩ lại cảnh mình cắn chó ngài sưa... Thế là tôi bỏ.

Zưng, lói chung tôi cũng ko phán xét ai chiện cắn chố hay húp máo. Đối với tôi, đó là một thói quen, có người bỏ được có người không. Như hút thuốc lá, vậy thôi.


Mr Lee (537)

Ref: AnhZeoHoanh (536)

Con Zéo mặt lồn méo thaoluan côngchính đấy, Bá khen nghe chưa.

Đéo jì mà nôn mới cả oẹ khiếp khiếp là.


Frankers Lee (538)

ANh cũng đéo ăn thịt ông chó rùi hehe bỏ nhẽ cũng gần 5 niên hehe
Gì chứ tinh hoa thì phải từ từ aha
[img=https://lh3.googleusercontent.com/-7Em5a_55_Bs/AAAAAAAAAAI/AAAAAAAAACA/XqsaR1xkZ-4/photo.jpg]


Day-dreaming (539)

khoe khoang còn được coi là tự tin nữa. Ai dám khoe ra? Ít nhất nó có một nửa của sự khoe khoang. Hoặc ko thì khoe xong nó cố đạt được một phần của sự khoe, cũng là động lực.

Giả dụ vụ nói tiếng ăngle. Buộn ta (giờ thôi ko a dua nói Lừa nữa vì tự ti càng thêm tự ti)biết (ai mà chả được học từ 6 tuổi) nghe hiểu đôi chút, nói kết họp với tay, ba hoa. Tây bảo thế là biết nói còn gì.NHưng buộn ta tuyền tự ti đéo dám nói là biết, cùng lắm nói là biết 1 tí.

Thế nhưng tây nó hùng hồn lắm, tự hào lắm, dù biết có vài câu tiếng vịt sẽ bảo tao biết nói tiếng vịt đấy


Frankers Lee (540)

Anh đếu hốc thịt chố nữa vì đéo thích chứ hem phải đọc bài chống ăn thịt chố của Trung tướng An hoàng vĩ đại kính yêu đời đời ô hô hô à nhe hehe


cu Tí (541)

Nói thì nói chứ cắn mắm tôm với nước mắm mùi bỏ con mẹ. Hai món í tuyền làm từ cá tôm thối rữa, cắn xong loa thối um cả ngày,tui từ ngày biết quán bỏ đéo cắn nữa hehe, loa lúc đéo nào cũng thơm lức.

Giờ con nào kể chuyện cắn mắm là tui cũng mót ói tmt.


Frankers Lee (542)

Thôi anh phắng hehe
[img=http://i.imgur.com/7zS4C.gif]


Day-dreaming (543)

Trong giao tiếp, chưa gì đã bị cảm giác sợ, kém cỏi nó dúm dó cả người nên ko mở được mồm ra nói một vài từ, câu chưa hoàn thiện cũng được. Ko giám/ hoặc thấy xấu hổ khi yêu cầu nó nói lại, hoặc giải thích từ/câu nó nói mà mình ko hiểu, lại giả vờ như đang nghe chăm chú lắm...thế là thành hiểu sai, rồi làm sai.

Cứ nhiền bọn sv đại học chữ to đi học thêm trình ăngle bây giờ mà xem, học thụ động, cơ hội giao tiếp đầy ra mà có khá khẩm lên đâu.



Anh nổ (544)

Nổ đây rồi quý anh chị ơi. Nổ thấy các anh ném đá anh Hốc mlt thế là đéo công bằng.

Bản thân Nổ địt được gái Sing cũng chả lấy làm gì chiến tích hoành tráng cả. Đó là một phần của chuyện tình yêu thôi. Tình cảm của Nổ với ẻm là hoàn toàn có thật và chân tình. Nổ chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một VS nước ngoài, quả thật là rất choáng ngợp.

Nhưng mỗi lần tay trong tay dạo phố Nổ thấy vui lắm quý anh chị ạ. Vui vì mình đã được qua được nỗi sợ hãi tự ti của bản thân mình. Mỗi lần gặp Tây là cứ nhũn mẹ lại như con giun chán quá đi thôi các anh chị.


Day-dreaming (545)

Mìng ghét câu "nói trước bước ko qua"

vì sợ làm ko được làm ko tới, thế là ko dám nói. Có nói mà còn ko giám nói ra thì còn làm được gì.
Có khoe ra mọi người mới biết mà giúp. Có khoe ra để rồi có động lực làm cái điều đã nói. Có nói sai thì rồi có nói đúng.

Ơ đây chắc có nhiều cao thủ chẳng thấy khoe bao giờ. Chỉ gato với buộn ko khoe gì cả thoai.


Co La (546)

Mỗi lần gặp Tây là cứ nhũn mẹ lại như con giun chán quá đi thôi các anh chị.@con Nổ.

He he nhờ cồng của con Bá Lý mí lại của anh mà quán thiệt là sôi nổi.

Đóng góp của tụi anh cho quán thiệt là to nhớn, hố hố.

Đấy, anh nói đéo sai nhế, con Nổ nói giùm anh như trên về cái máu sợ Tây của giống Lừa rồi nhé.

Anh đéo Gato hay kỳ thị ai cả, anh chỉ nói cái bản chất giống Lừa để các cô thảo luận thôi.

Hố hố.


Anh nổ (547)

Nổ nghiên kiu chuyện tình tai của anh Pín giáo sư mlt rất kỹ quý anh chị ạ. Các anh trên đây cứ đọc kỹ đi sẽ thấy nhiều điểm rất hay.

Ví dụ anh Pín ra những đòn quyết định toàn vào những lúc anh có rượu trong người. Tức là anh cũng đéo tự tin quý anh chị ạ. Rượu vào làm con người mình quên đi nỗi sợ hãi rồi cứ kệ làm liều sợ đéo gì. Quý anh nào trên đây còn nhút nhát thì cứ tu hẳn 1 chai chivas trước khi action cho Nổ.


AnhZeoHoanh (548)

Ref: Day-dreaming (545)

Em Mình,

Đồng í mới em, nổ là đức tính tốt cần phát huy.

He he, cơ mà, có cái nổ động chạm chị kèn trùn chủ quán là he he kít ra ;). Chả zụ tôi đây, vỗ ngực xưng bá quả kèn hoành, bị ai đó gato từ bấy... Zìm tôi như zìm fao khà khà.


Day-dreaming (549)

Anh Nổ ơi.

Gái Sing có xinh ko? Mìng làm việc với người Sing nhiều nhưng chỉ thấy giai Sing thì đẹp (nguôn cả phong cách/trình độ/ngoại hình.) Gái Sing thì có cái ngoại hình ko bằng gái vịt đâu nhé. Gái tàu/mã/lào/miên/phi cũng thế. Đấy là phổ thông trung bình tính.

Tuyền thấy giai nó đẹp hơn nữ nó.


cu Tí (550)

Địt mẹ mấy con gà tồ lòi fa bị đổ cứt đầy đầu rồi xuê xoa xuê xoa, lói chung các cô còn đậm tính lừa lắm dcm hehe. Chịu khó gột rửa đi thì tâm mới thanh được.

Thôi anh cũng chẩu !


Anh nổ (551)

Well, Nổ thấy gái Sing của Nổ khá xinh chị Mình ạ. Dáng cao gần 1m7, 3 vòng ổn, da trắng. Ẻm bơi lội nhiều nên người ngợm săn chắc lắm chị ạ. 3 sọi ngoài rồi mà ngực săn mông săn chắc lắm chị ạ.

Có lẽ một phần nữa là người đẹp trong mắt kẻ si tình cũng nên.


Day-dreaming (552)

Giai nó tuyền càng ngày càng đẹp ra vì luôn phải áp lực trau dồi tiền bạc, ngoại hình, phẩm chất(vừa phải chăm chỉ kiếm xiền mà vẫn phải nấu ăn ngon, làm việc nhà,ga lăng) trong khi gái nó thì cứa dậm chân tại chỗ thì phải(càng ngày càng được lười đi, được đòi hỏi nhiều hơn, được bảo vệ nhiều hơn)

Nói ra mà thương cho gái buộn mình quá.


Co La (553)

Anh thì muốn góp ý với con Nổ như vầy:

Khi yêu thì cái đéo gì cũng lung linh, zậy cho nên các cảm giác yêu thì cô nên giữ cho riêng mình. Cô cũng đừng nghiên cứu các ca khác mần chi cho mệt, nhứt là ca của con Bín mlt há há.

Cái cô cần nghiên cứu là làm sao điều chỉnh bản thân để hòa nhập (adapt) với môi trường/văn hóa non-lừa.

Vì ca của cô đéo có gì đặc sắc (vì VS kia anh đoán gốc Tào, tức là cũng rặt da vàng mũi tẹt) nên cô chỉ cần vậy thôi.

Riêng các ca dị chủng, tức Lừa vs. thượng đẳng tai long thì có nhẽ cần con Zì nổ mới zui.

hố hố


Anh nổ (554)

Đúng đó quý anh chị ạ. Làm dân nước nhược tiểu như Lừa tộc làm con người mình nó hèn đi quý anh chị ạ.

Như sếp Nổ đây cũng vậy. Nhà 3-4 căn Phú Mỹ Hưng, đất đai cò bay gãy cánh, xe hơi chục chiếc hơn, đi nước ngoài như đi chợ vậy mà gặp Tây vẫn dúm dó chán quá anh chị ơi.


AnhZeoHoanh (555)

Ref: Mr Lee (537)

Lồn cha anh Lý Lươn, khen cậu thù có khen cả ngài à? Zưng đuỵt mẹ khen kiên kiến hông có người lại zìm fao cạo zờ, hờ hờ


Co La (556)

Con Nổ (554) cái máu sợ Tây nó ám tộc Lừa ghê gớm hơn là các cô tưởng.

Cả bọn tung hô lẫn zìm hàng con Nổ, con Hốc (có cả anh) đều có cái máu đó.


Anh nổ (557)

Không đâu chị Mình. Gái của Nổ chăm tập thể thao, cắn bú kỹ lưỡng lắm, chỉ cắn rau quả và cá thôi, không cắn thịt. Không có lười biếng như chị nói đâu. Xài mỹ phẩm thì thôi kỹ càng từng tí một, số lượng tùm lum hết cả Nổ hoa hết mẹ cả mắt. Nào skin care, body care, giữ ẩm, giữ độ căng, trắng da, chăm sóc ban đêm...

Ngoài ra còn xài đủ loại thuốc bổ thuốc sâm chống lão hóa, collagen mật ong...dcm Nổ hoa hết cả mắt.

Nổ thấy chị em Lừa mình mà chăm sóc kỹ bản thân như vậy thì tốt quá.


Day-dreaming (558)

Mìng đưa buộn công nhân nhà mình sang tàu -hàng zhou-triết giang tham gia sự kiện lễ thành lập cty. Hàng công nhân, ko phải tuyển chọn gì nhiều, là các em tuổi 20-25. Đến khi xếp đội hình ra thì nhìn lại các em nhà mình 1-1 như hoa...trong khi hàng nhà nó thì 20 người mới được một người.

Mà hàng của nó cứ nhìn mình, khen nhà mình chăm chăm.
Nòi giống buộn ta đã cải thiện nhiều lám rồi. thế hệ như Zì/lão bựa/người yêu em Ngác thì ...vất đi thôi


Anh nổ (559)

Về nhan sắc thì đúng như chị Mình nói, gái Lừa có thể gọi là đẹp nhứt nhì ĐNA. Cơ mà gái Lừa Nổ thấy đa số ít biết cách chăm sóc bản thân, ít chịu tìm hiểu cách thức làm đẹp.

Một phần có lẽ vì môi trường sống xuống cấp, áp lực cuộc sống hôn nhân gia đình đạo đức khiến các chị em Lừa hơi chểnh mảng.

Chị Mình để ý mà xem. Tầm U30 thì gái Lừa ngon hơn gái nước khác như Sing, Đài, Hàn nhưng sau U30 và đặc biệt là chồng con rồi, trong khi gái nước khác vẫn trẻ trung phong độ thì gái Lừa xuống cấp rất nhanh chị ạ.

Ở Lừa, áp lực từ phía gia đình, áp lực phải làm người phụ nữ hy sinh vì chồng con thật là ghê gớm quý anh chị ạ.


AnhZeoHoanh (560)

Bàn chút thêm về chiện cắn-bú chước khi chiển sang chiện gái-mú nầu.

Cậu từ bỏ được hai thói quen, he he theo Zì kèn trùn là bần nông, một cách gất tình cờ, chả có í phấn đấu tinh hoa đéo zì. Zưng mà sau khi bỏ được thì cũng thấy khá là lợi nhụn.

02 thói = thói 1 là bú thuốc lá + thói 2 là thói cắn kễnh bụng.

Thói 1, thời cạo ở Lừa cạo hai thích nằm ghểnh chân lên sập gụ (nổ thôi, lấy lồn ra sập gụ, nằm zường lát tre cho toét lưng (not lưng con Ốc)), roài miên man bú điếu sông cầu, điện biên, thả hồn đuổi theo khói thuốc... Phê, phê cực, chả khác zì bọn hủ lậu bú đèn bàn khi sưa :v.

Khi cạo xang tai lông, miền cậu đặt chân đến mùa đông tuyết phủ trắng gừng. Mờ bỏn ác cực, bỏn đéo cho bú thuốc chong nhà. Có khu còn bắn phải đứng cách toà nhà bán kính R=xMét (x>50). Cạo, mới sang, đéo quen lạnh, thi thoảng nhớ nhà thì ít nhớ \./ quê thì nhiều, lồm cồm bố đồ, bố zài vào (mất mẹ 15 phút), ra hiên đứng bú được điếu thuốc, tê mẹ nó hết còn mỗi khúc khoai nóng vẫn zữ phong độ. Thế là, sau hai tháng, cậu chán quá cậu bỏ. Thay vầu hút thuốc khi nhớ \./ quê, cậu làm zì thi các cô biết goài, đừng hỏi, tát chết :v


Day-dreaming (561)

Ref: AnhZeoHoanh (548)

Zì nhà mình trót nổ thế nên ngài ngài phải công nhiều món để cho hoành mà.
iem Mìng đến sau,sinh sau đẻ muộn, nên ko biết nhiều thứ anh Zéo hoành một số thứ hơn khoe lại được ko?


AnhZeoHoanh (562)

Thói thứ 2 là thói cắn bú cho đến lúc kễnh bụng mới thôi.

Cái nài, nhẽ anh-em Lừa, ai cũng zính khà khà. Nhất là khi bú ngon miệng.

Cậu hồi mới sang tai, khổ sở gất. Vì tính cạo thì khảnh ăn, quen ăn năm mâm bảy điã ở Lừa, quen cắn cho phủ phê rồi limzim limzim goài. Sang tai lông, buổi trưa toàn phải cắn xăng-uých mí nại xa-nát qua loa, đói xôn xao, vàng vọt cả một góc hồn, DDDD. Cậu khổ sở vại mất mái niên.

Zồi, vô tình cậu gặp vài chiện chục chặc zìa mái móc, phẩy chuyển qua ăn điều độ lại, ăn theo chế độ ca-lo-ri cao-tinh, ăn đủ là zừng. Có cô nầu từ chổ quen cắn bú cành hông mà phải chiển qua chế độ đó nhẽ biết khổ zư lầu. Hồi đầu đéo còn là đói xôn xao nữa, mà là đói cồn cào, đcm. Cậu vật vã mất 3 tháng mới quen được. Zưng sau cắn bú nhẹ nhàng quen thì thấy lợi nhuận gất:
- người lúc nào cũng nhẹ nhàng thảnh thơi
- mất gất ít thời zan cho chiện cắn bú
- buổi chưa, cắn qua loa xong, là lao vào móc cống được luôn. Đéo mất nhiều thời zan đợi máo chại xuống ông zạ zài goài tìm đường về lại buồng trứng (quên, buồng não :D).

Bi chừ, ngược lại, cậu mà cắn no cành bụng một bữa cậu mệt mất mấy bữa, đcm.



Bộ Đội Bắn Đòm (563)

Địt mẹ có vàng son ngoi len ví cả chiện tỉn tiếc cái là quán lại gộn gàng gộn gàng ngai ví cả chiện trải nghiệm mới bọn đế quốc sài lang đcm ví cả chưởi Lừa cũng he he


AnhZeoHoanh (564)

Hôm nọ em Gốt xinh, bồ, trong mơ, của cậu có thảo luận chiện thực zưỡng.

He he cái nài đối với tai lông đã khó, với Lừa nhẽ khó gấp bội. Một phần là zo nguồn thực phẩm như em nói, một phần nữa là zo thói quen cắn bú, cái mà đã trở thành nhipj sinh học cơ thể sau mấy mươi niên.

Thực zưỡng hoặc là ăn điều độ, thì trước hết vẫn phải đảm bảo đủ 3 thứ: đam + tinh bột + rau/xơ. Cắn mỗi thứ một ít, đến mức cần đủ cho cơ thể hoạt động, tuỳ theo mỗi đối tượng (anh Zéo Xích Lô cần khác chị Gốt iểu điệu văn phòng à nha). Thời kì đầu, phải theo các bảng zinh zưỡng để ước lượng mức ăn, sau quen rồi thôi. Cô nào quan tâm, muốn đong đếm hàm lượng các thứ mình nhét vào aloo, mời vào đây: http://www.calorieking.com/.

Một trong iếu quyết của các phương pháp ăn uống điều độ là zùng phương pháp thay thế (substitute). Chả zụ, để kiếm đủ đạm (not đạn), không nhất thiết phải cắn thịt/cá; các cô có thể zùng đạm thực vật từ rau, củ (các loại đậu là loại hai được zùng phổ biến để substitute). Chi tiết mời gúc thêm zìa protein substitute. Tinh bột thì không nhất thiết chỉ là cắn gạo mà có thể khoai tây, bột mì, vươn vươn.

Như vại, sau một thời zan "bóp hầu bóp cổ", các cô lái được ông não cùng ông zạ zài (thói quen + sinh học) của các cô quen với việc cắn bú ít lại và cắn bú các loại rau củ quả nhiều hơn, thay thế bớt cho thịt/cá/lòng lợn/tiết canh, thì các cô sẽ zảm được tải rất nhiều cho cơ thể. Đơn zản, tôi là là Maria, vì tiêu hoá đạm thực vật zễ hơn đạm động vật nhiều.

Tin cậu đi, các cô sẽ thái mình thật khoan khoái, mát mẻ suốt tận bẹn, từ trong ga ngoài he he. Zạ zày các cô zần zần cũng sẽ nhỏ lại theo năm tháng, đến lúc đó he he các cô mà cắn nhiều sẽ mệt bụng gất. Kít, các cô cũng ỉa ít hơn, vì tạp chất các cô cần thải cũng ít đi ==> các cô ít phải đi ỉa, thêm thời zan lên quán đong vàng xon he he.


Dê Chưa Già (565)

[si="5"]Cô nào bênh vực cô Hốc cảm tính vại là anh chê, ngược lại cô nào nghi ngờ cô Hốc là anh khen. Tại sâu? Tôi nghi ngờ (tư duy) là tôi tồn tại - bạn anh đã nói thế nhưng anh quên mẹ tên ảnh. Khi các cô nghe ai nói gì thì các cô phải động não xem nó có hợp lý không, có logic không, có phỏng? Cô Hốc kể chuyện bất nhất dzư vại mà các cô cứ tin thì các cô làm bựa nhân làm đéo? Có phí công con Zì quá không?
Các cô thích thủ dâm ghê gớm, cứ nghe đến chuyện tỉn nhau là húng hết cả lên, điều đó cho thấy các cô đéo có cuộc sống tình dục viên mãn. Tội nghiệp giống lừa![/si]


Bộ Đội Bắn Đòm (566)

Địt mẹ lại nói chiện tiếng ăng lê he he

Buồn cười gất các cô ạ, nói thật chứ ngài xưa anh đai zặt học tiếng ăng lê truyền miệng ví cả hồi sanh viên có qua một lớp trym lai buổi tối theo phong trào zững năm 90s tại Nuicho. Xong gòi khi đó cazaoke mới zu nhập vầu xứ thiên đàng địt mẹ mối lần lớp anh có sanh nhựt con nào là kéo cmn nhao ga quán cazaoke đcm anh húng chó tuyền bắt con chủ quán kiếm về cho bằng được cái băng video ăng lê để anh hát

Địt con mẹ bọn lớp anh tiếng Lừa nói còn chưa thõi nghe anh sủa ăng lê cứ gọi là mắt chữ a loa chữ ắ nghĩ lại buồn cười vãi cứt hã hã măcj zù trình anh lúc đó chả khác cặc con nài

[youtube=http://youtu.be/ưmHiimyiRTY]

Nói các cô vại để biết anh thừa tựtin đển mức đéo ngán bố con thằng nào khà khà


Bộ Đội Bắn Đòm (567)

Địt mẹ đừng có đùa mới anh he he


[img=http://s5.postimg.org/wkql27a93/image.jpg]


Bộ Đội Bắn Đòm (568)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (566)

Sao sì liếp đéo lên nhở đcm

[youtube=http://youtu.be/ưmHiimyiRTY]


Tám Cá (569)

Tôi là bần nông. Tuy nhiên gặp anh Tây Bương nên bớt khắm 1 tý. 1 số tật ăn uống tôi bỏ được. 1 số cái ko. Riêng khoản chó tôi đéo ăn, vì tôi cho đó là bạn, là loài vật gần gũi dù của mình hay của thằng khác. Ngoài ra, khẩu vị tôi cũng đéo thích. Ngày xưa nể bạn nể bè cũng ăn. Giờ nói thẳng đéo thích hoặc nói dị ứng. Còn thằng khác tuỳ.
Tôi vẫn ăn phở kêu tòm tọp. Hạn chế thôi, và cố tý một chứ tôi cốt gì tôi biết chứ.


An Hoang Trung Tuong (570)

Đcm làm được chútđỉnh thànhtịu, thì phải khoe ra. Chứ giấudiếm giấudiếm thì khác cặc gì ông mèo ghẻ vùi cứt trong gậm giường.

Giaocấu (any gái or trai), cũng là thànhtịu, nha văncông. Chữa khỏi bịnh trĩ thâmniên, cũng là thànhtịu. Đỡ bầnthần ethẹn trước gái xinh, cũng là thànhtịu. Đong 2,000 ôngcụ của bầnnông, cũng là thànhtịu.

Hưởngứng phôngtrào khoekhoang. Zì khoe phát cho máo.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/Yg95qdE1l4NElXJhrqIQcz9iKbwAJdYc_bGx7joOzSo=w480-h575-no]


Tám Cá (571)

Phụ nữ với tôi đa phần là tốt. Dù các bạn ý sút tôi bồm bộp.

Nhưng cũng có 1 số khiếp vãi Zì ra. Dồn hết mẹ áp lực xèng nong cho Lừa đực. Còn coi mình trách nhiệm chăm lo gia đình, thế là ok. Trước có bạn anh Cai mlt nhảy mẹ cầu vì đéo thể kiếp đủ xèng chu cấp đó.

Nói chung, khốn khổ cả nên nhìn nhau mà lựa thế. Dcmnc.


Khoai (572)

[si="6"]Đã đành tốt khoe ga, xấuxa đậy lại.

Nhưngmà quầnáo gộng thùngthình zậy mà cứ đi khoe miết thiệt ngán quá.[/si]


Co La (573)

Thêm đôi bốt to tổ bố nữa hố hố.

Nhìn giống Sạc-lô hè.


Co La (574)

This comment has been removed by the author.


Tám Cá (575)

Diềm vỡ mồm Zì nhũn đi cacc. Cũng bày đặt rằn ri. Gu lày là gì đoá.


tiểu tinhbông (576)

[fo: size="4" color="#006600"]Giao tiếp với liềnông Tailông thì anh đéo ngán.[/fo][fo: size="4" color="#006600"]
Nhưng gặp VS tailông thì anh xoắn mẹ dái, đéo thốt nên nời, dcm.[/fo][fo: size="4" color="#006600"]
Cơ mà gặp VS Lừa thì anh vẫn chém tốt, thậm chí rất hăng, hehe, tmtc [/fo][fo: size="4" color="#006600"]

Vậy có coi là đậm tính lừa ko cacc?[/fo][fo: size="4" color="#006600"][img=http://i.imgur.com/QqRq7QE.jpg][/fo]


pepsti (577)

He he. Cái ảnh ở An Hoang Trung Tuong said... (570).
Chứng tỏ điều gì ?

Chứng tỏ con gì mặt xấu vãi bườm. Xấu nên che mịa mất !.


tiểu tinhbông (578)

[fo: color="#006600" size="4"]giacngo.vn là cái bòi gì mà sao anh vào lốc Zì nó cứ xoay (load) hoài vậy? Ôi đm hoa hết ca fa.[/fo]

[fo: color="#006600" size="4"]Nhẽ Zì chèn frame hòng tăng hit thuê cho bỏn, như trò đong xèng của đám trẻ trâu hay làm?[/fo]


bữa no bữa đói (579)

Đã đành tốt khoe ga, xấuxa đậy lại.

Ref: Khoai (572)

Cô Khoai nên thận chọng mới dững nhận xét nhẽ hơi cảm tính và tùy tiện.

Đai là xì-tai thời trang tân kì nhứt được phát triển theo phong cách y phục tông dật của bọn Tô-Cách-Lan và đã được người mẫu thể hiện bằng một biến thể Lừa hóa nhằm mang tính khoe khoang.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjsi81UwCz1U_qFh13BncE0SeuwzrKpqm2vOFvqnMHTvXVg2-bzIm9_TGxB1e8sqCY1abSer8KiIetPoGLxFYfUsIAcRxVOqiIuSmoncOEwR1V-TnW4ls36oDVLQuQKqmTnFmoPb1y37zzz/s1600/attachment-1-770534.jpg]




Sành (580)

Cười chảy nước mắt vớii sì tai của Trung Tướng


Khoai (581)

[si="6"]Ref: bữa no bữa đói (579)

Đã zậy thôi còn chơi đôi giày bự chàbá đạp trên lá vàng khô nữa chớ.

Thiệt hổng hiểu nổi.[/si]


cu Tí (582)

Đẹp, khỏe, chất, bụi bặm zưng tinhtế, đơngiản zưng đoantrang không màomè zưng rựcrỡ làm cho người xem cứ ngỡngàng, bànghoàng hoangmang, ko hiểu mơ hay tỉnh khi nhiền ảnh Zì haha.


bữa no bữa đói (583)

Ref: Khoai (581)

Ừa, dưng mà không thể phủ nhận tinh thần hi sanh vì nghệ thuật của người mẫu.


Bộ Đội Bắn Đòm (584)

Ref: An Hoang Trung Tuong (570)

Địt mẹ nhiền giầy giẩy zư ông sạc lô anh cười đéo khép được loa khà khà


Koong Fam (585)

Vụ mụ Zì zỉ bị khóa tk FB có thể vào đây khôi phục lại ko mất títi data nào. Mụ thử xem có lấy lại được tài sản trước khi tự tay đốt cmn nhà ko nhé!
https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429


An Hoang Trung Tuong (586)

Hehe địch cụ bọn nào ziềm Zì thì cứ ziềm nha. Tiếp ảnh cùng xìtai above.

[im]https://lh3.googleusercontent.com/HnmSc-yaeuUzepatPwWO-aIIc-CcecaUSje_2h05dA8=w239-h584-no[/im]


A Choen (587)

An Hoang Trung Tuong said... (586)

Quan ngại sâu sắc. Dì chém về thời trang hay thế cơ mà. Sao làm như quặc vậy người ơi ?


A Choen (588)


A Choen said... (587)


Nhìn như trẻ trâu, càng nhìn càng đéo nhìn được cười


Sành (589)

Tôi cũng dí cặc phây búch nữa, về đây chơi với các bựa cùng nhau khoe khoang, chém gió, địt bọp cho vuôi nhể.


Văn dốt Võ dát (590)

Hehe Ngọc Hoàng em yêu quả đúng là zanh bất hư truyền, không hổ zanh "Người zơi cái tõm cặc đánh cái thùm" do anh Zát fong tặng.


reaper black (591)

Zì hồi xuân rùi kìa, địt mẹ thanh niên Lừa cũng hiếm con nầu cắn mặc bụi bặm phong trần như Zì.


Sành (592)

Với kinh nghiệm gần 30 năm sống, chiến đấu, lao động và học tập ở tây lông, tôi không thiếu nhũng câu chuyện lạ để chia sẻ cùng cacc. Nhưng cái mà tôi cảm thấy hứng thú chia sẻ nhất đó chính là chuyện địt bọp. Nễu cacc hưởng ứng, tôi sẽ bắt đầu với câu chuyện lần đầu tiên phá trinh gái tây.


An Hoang Trung Tuong (593)

Đây là quả giày khủngbú Zì mặc trong hình địch cụ nhà các cô bọn lợng điêng.

[im]https://lh3.googleusercontent.com/ZVju--orPk3-C0WIU2VfX-SWNGBBB47kH119CGL6pvw=w480-h222-no[/im]


Rốt (594)

@Sành: no place like home nhỉ? Chỗ này cứ như là nhà ấy. Lang thang phiêu bạt rồi một ngày thấy nhớ nhà lại quay về. Anh vẫn hành nghề thu âm hộ đấy chứ? hihi...

Haizzz... em tìm không ra bản "Chớ khóc" mà anh biên lời Việt, đó là bài đầu tiên em liều mạng hát và bốt lên quán.


AnhZeoHoanh (595)

Ref: An Hoang Trung Tuong (586)

Nhìn mụ Zì kèn trùn trong ảnh nài anh lại nhớ đến thằng đệ Tế Điên xì tin lấc ca lấc cấc thưở nào he he. Mới mấy niên, con Tế đã nhớn, vợ con đuề huề mờ con Zì vẫn vầy là xao? là xao?

Zưng anh khen quả ủng Tim-Bờ-Lèn. Quả ủng đái, quê tôi 150 ông tơn, lợi nhuận mọi nhẽ. Zì mặc vào chẻ được 20 mươi tuổi, za bò Mễ Tây Cơ bền đến đời cháu ngoại em Lily :v.


Văn dốt Võ dát (596)

Hứng thú quá đi, biết thừa rùi còn hỏi. Kể đi còn chần chừ zì nữa, người ơi.


Bazi Lốp (597)


Được! Zì nhận của em một lạy.
Dcm, U90 mà xìtin hơn cả U30.

Quả bốt của Zì là con Earthkeeper Timberland.
Đĩ đến thế là cùng.


HT Thích Haibựa (598)

ADiDaPhat!

Quả đầu hói kia mờ không theo nhàchùa quyđầuthịngạn, thật phí củagiời quá đi


Tran Thanh Dat (599)

Hahaha. Cười vãi lôn với gu thời trang của mụ Zì bướm bương.

Mấy giờ rồi còn rằn ri người ơi.Hehe.


An Hoang Trung Tuong (600)

Ref: Bazi Lốp (597)

Địch cụ đã thế cho con Lốp coi hai quả khác còn đĩ hơn:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/_RHp6SzqNRlIuhSNiRCwrFxFEQqAwrTfg-KFCR7R-dU=w480-h228-no[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/vlXtWvOpHZhrMBiovtnr5MLVBNTnFu2vu1aJR0mhH7Y=w480-h246-no[/im]
PREVIOUS POST