Business risk (Rủiro kinhtế) :P1



Business risk (Rủiro kinhtế)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-06-24 15:00:00

Rủiro kinhtế

(trích bàigiảng F-MBA, họcphần kinhtế ứngdụng)


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


(1.4.5) Rủiro kinhtế

§[1.4.5.1]

Rủiro (risk) là hậuquả xấu trong tươnglai của một hànhđộng hiệnnay.

Nói chung, hànhđộng đéo nào của chúng ta cũng chứa rủiro, chỉ nhiều hay ít.

Hànhđộng đủ nhiều rủiro sẽ được gọi là canhbạc.

§[1.4.5.2]

Canhbạc côngbằng (fair gamble) là canhbạc với lợinhuận trungbình bằng zero.

Các cô chơi sócđĩa. Xácsuất thắng hay thua đều 50%. Đó là một canhbạc côngbằng.

Các cô chơi xoso loto. Xácsuất thắng quãng 0.0001%. Đó là một canhbạc không côngbằng.

Các cô bỏ 100 ôngtơn chơi sócđĩa, thì chịu nhiều rủiro hơn bỏ 50 ôngtơn, dù cả hai canhbạc đều côngbằng.

Chúng ta nói, sócđĩa 100 ôngtơn rủiro hơn (more risky) sócđĩa 50 ôngtơn.

§[1.4.5.3]

Thếgian có 3 hạng người: loại sợ-rủiro, loại kệ-rủiro, loại thích-rủiro.

Loại người sợ-rủiro sẽ không chơi sócđĩa hoặc any canhbạc côngbằng. Chúng chỉ chọn chơi món nào thật ít rủiro.

Loại người kệ-rủiro sẽ chọn chơi các canhbạc chúng cảmthấy nhiều cơmay, dù côngbằng hay không.

Loại người thích-rủiro sẽ chơi mọi canhbạc, ngaycả khi biết chắc rất hiếm cơmay.

§[1.4.5.4]

Baohiem (insurance) tráingược đánhbạc.

Các cô có một con xe trịgiá 50,000 ôngtơn. Khảnăng ngaunhien nó bị tainạn bétnhè bằng 10%.

Tính trungbình, các cô có 45,000 ôngtơn, bằng 90% trịgiá xe, là khảnăng nó không gặp tainạn.

Một hãng baohiem đềnghị baohiem 100% giátrị con xe với mức phí baohiem (premium) 10,000 ôngtơn.

Nếu con xe tựdưng bétnhè, các cô nhận đủ 50,000 ôngtơn đềnbù. Nếu con xe antoàn vôhại, các cô mất 10,000 phí baohiem.

Vậy, dù xe các cô dính tainạn hay không, các cô cứ có 40,000 ôngtơn, bằng trịgiá con xe, trừ mẹ khoản đóng phí baohiem.

Nếu tính trungbình, các cô thiệt 5,000 ôngtơn so với trườnghợp không mua baohiem. Đây nhẽ là canhbạc không côngbằng.

Những người sợ-rủiro sẽ cânnhắc mua baohiem. Chúng hầu như cươngquyết chịu thiệt 5,000 ôngtơn đặng được antâm.

Bọn kệ-rủiro và thích-rủiro sẽ đéo mua.

§[1.4.5.5]

Baohiem là hìnhthức chiasẻ rủiro tốt nhất.

§[1.4.5.6]

Khảnăng rủiro cao không quyếtđịnh việc mua baohiem và ýđịnh chiasẻ rủiro, mà sự côngbằng của canhbạc mới quyếtđịnh.

Hãy cogang đạt mức côngbằng cao nhất khi lựachọn baohiem.

Nếu khảnăng dính tainạn của con xe các cô bằng 15%, mà hãng baohiem đềnghị mức phí 10%, thì tội đéo gì không mua, có phỏng?

Nhưng nếu khảnăng tainạn bằng 50%, mà phí baohiem những 80%, thì mua làm đéo gì, có phỏng?

Giảđịnh các cô đều là hạng không ngán rủiro.

Nếu các cô sợ rủiro, thì không cần khuyên, có phỏng?



202 Comments (Page 1/2)

An Hoang Trung Tuong (1)

Đéo hieu taisao jờ Zì càng ngày càng cườngtráng, các cô ạ.

[img=http://cdn2.stormgrounds.com/stormgrounds-cdn/media/Muscle-Man-in-Small-Underwear.jpg]


ĐẠI MÁN (2)

Các Đại bàng, chúng ưa thích rủi ro, có phỏng?


An Hoang Trung Tuong (3)

Ref: ĐẠI MÁN (2)

Không thích gủigo thì có mà thành được đạibàng cái con củ cặc.


Anh Haibựa (4)

Trích nhời ai đó: "Vào quán hông nổ còn biết làm cái điếu gì à cơ"

Vợi suyra, ngày càng cườngtráng là bít thía nầu rùi, khà khà


AIVANHO (5)

"Nếu các cô sợ rủiro, thì không cần khuyên, có phỏng?"

Tôi có thằng em cậu đang học đại học Lừa năm 2 thì nó bỏ học ra ngoài mở cửa hàng điện thoại, hơn năm sau mở hiệu cầm đồ, sau 2 năm làm cầm đồ từ 1 cửa hiệu giờ nâng lên 4 cửa hiệu, tự ra mua nhà, sắm ô tô hơn 3 tỉ. Lúc đầu làm nó gặp rủi ro khá nhiều bị dí đồ đểu - điện thoại máy tính, đồ ăn cắp...từng nằm bốt vì cầm phải đồ trộm cướp.

Cầm đồ nó nằm trong rủi ro nào nhẻ?


An Hoang Trung Tuong (6)

Anh Oarơn Bốcphét đệ Zì từng có zững quyếtđịnh kanhtế ngu kanhhoàng. Zưng anh ý sợ đéo jì, bởi anh ý là người ưa gủigo.

Niên 199x, anh Bốcphét mua côngty jày Dexter, với kỳvọng lãi mẹ gấp đôi, hoặc ba, trong vài niên.

Zưng đcm, Dexter maochóng suysụp, khiến anh Bốcphét bay mẹ 3.5 tỷ ôngtơn.

Nên, khi Zì chưởi một đạibàng tayto nàođó, cấm các cô được mở mồm cậtvấn tạng như "đcm bọn đạibàng chúng có hàng tỷ ôngtơn, chúng ngu hơn Zì thế đéo nào được".

Chúng vưỡn cothe ngu hơn Zì, thậmchí ngu hơn cả các cô, trong some cases.


ĐẠI MÁN (7)

Anh nhận ra mình là loại sợ rủi ro, phải chăng là anh thấp thoáng đâu đó trong bức minh họa đầu bài; có phương pháp nào cho anh trở lên - ít ra - là loại không ngán rủi ro không?


An Hoang Trung Tuong (8)

Các cô thuộc tạng nào trong 3 tạng người, là zo gen quyếtđạnh.

Đạikhái, đó là vướnđề ditruyền.

Các cô hầunhư đéo thayđủi được bảntánh nài. Các cô chỉ cothe cảithiện.


An Hoang Trung Tuong (9)

Zưng xét cho cùng, chả việc đéo jì các cô phải ước mình thành tạng thích-gủigo, trong khi các cô thuộc tạng sợ-gủigo.

Đéo phải cứ thích-gủigo thì thànhcông hơn. Bọn cờbạc hay liumanh là vídụ.

Nên đừng buồn, khi các cô sanh za đã sợ-gủigo.


An Hoang Trung Tuong (10)

Các cô thuộc tạng người nào, là vướnđề mà zững con bán hàng cho các cô nên quantâm. Chứ các cô thì quantâm làm đéo jì.

Cụtỷ nhất là bọn bán baohiem. Khi chúng biết các cô đéo sợ gủigo hay thậmchí thích gủigo, thì chúng đéo laivãng tới nhà các cô đâu.


An Hoang Trung Tuong (11)

Khi các cô muốn cạnhtranh với some đạchthủ, thì các cô cũng cần biết chúng thuộc tạng người nào. Từ đó, các cô sẽ có chiếnlược tháchhợp.


Là Sao (12)

Khả năng chịu rủi-ro giúp ta loại bỏ đối thủ.

Các dự án, ít rủi ro, thường rất cạnh tranh, nhiều kền-kền. Kết quả là thành công nhỏ, lợi nhuận thấp.

Chốt lại câu:

High risk, high return.

[img=http://www.livemint.com/rf/Image-621x414/LiveMint/Period1/2013/03/19/Photos/real%20estate%20for%20web--621x414.jpg]


An Hoang Trung Tuong (13)

Hôm nay, Zì sẽ jảng cho các cô zìa nguồngốc của some thóiquen bầnnông.

Thóiquen thứ nhất Zì muốn thảoluận, đó là thóiquen gõ đôi đũa lên miệng bát cơm. Đcm đây là một thóiquen đáng ọe nôn tởm.

Đcm khi chưa cắn, hay đang cắn, hay cắn xong gòi, bọn Lừa các cô thường gõ mẹ đôi đũa lên miệng bát, thường là 2 lần, kêu keng-keng.

Lắm khi trong bữa tiệc, mà nhấtloạt quankhách cùng keng-keng, vôcùng nôn tởm.

Thói này khaisanh từ thời thiênđàng đóikém, khi các cô hay dùng đôi đũa chấm vào mắm (both mắm loảng và mắm đặc) gòi đưa lên mồm, mút chụt phát lấy chất đạm, gòi cắn cơm sau.

Lúc thaotác xong, thì các cô phải gõ đũa xuống miệng bát cơm, đặng mắm thừa zính ở đũa gơi xuống cơm, cho đỡ phí là chính, chứ đéo phải cho đỡ bửn mâm.

Mùa 196x, Zì còn thấy khi mút đũa xong, thì bầnnông còn chùi mẹ đũa vào cơm trong bát. Zưng độngtác này trông cũng bựa, nên chúng thay mẹ bằng độngtác gõ bát.

Ziết gòi thành thóiquen đéo bỏ được, và được sửdụng mọi nơi mọi lúc. Ngaycả khi chưa gắp đéo jì, các cô cũng keng-keng hai nhát.


An Hoang Trung Tuong (14)

Zì đã sắp 40 tuoi hehe. Vào tuoi 40 thật sảngkhoái, phải không con Ngọc Ki, Ngọc Khỉ, Ngọc Đánh?


Emdep Emcoquyen (15)

Thói quen thứ hai mà Zì kèn teo sẽ giảng cho các cô là thói quen sau khi vừa cắn xong, bần nông các cô chập mẹ đôi đũa quẹt ngang mõm hai nhát. Đỡ tốn khăn lau và giấy vệ sinh rất. Hahaha.


reaper black (16)

Còn thói mút tăm sau khi xỉa nữa đkm, Zì giảng thói đó đi


ĐẠI MÁN (17)

Vì Zì mới sắp 40 nên anh coi cái lập luận "thói gõ đũa vào bát có từ thời thiên đàng" chỉ mang tính đả kích lãnh tụ thôi, chứ xứ Lừa thì đói cả ngàn năm và mắm thối thì cũng ngần ấy tuổi. Chả nhẽ các cụ mấy trăm năm trước cũng đói, cũng thiếu đạm, mà lại đéo gõ đũa vào bát à? Zì có akay lãnh tụ thì cũng đừng có xô cứt nào cũng đổ vấy lên đầu các cụ thế chứ?


reaper black (18)

Zì nhẽ phải 200 tuổi rùi ý chứ, 40 cái đầu buồi tôi đơi nài


An Hoang Trung Tuong (19)

Đây là radar Lừa thời đánh Mẽo 197x

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/10409398_1880902615467430_1101164654336487778_n.jpg?oh=68a3bd88958337486d3445739812ad09&oe=55EA10C3&__gda__=1445961107_ef8bc7cc3f33c68cfeb592f5af659c4a]


An Hoang Trung Tuong (20)

Radar đả có tầm hoạtđộng zưới 17,000 mét cao, nên đéo pháthiện được B52.

Chỉ khi B52 xà xuống thấp, thì radar mới pháthiện được. Mà khi ý, bọn tàobai hụtúng B52 thả zất nhièu nhiẽu, nên radar cũng đéo thấy cặc jì zõzàng.

Vậy nên tênlửa của Lừa Backycho toàn phải bắn húhọa. Khi nào gặp đám tàobai zàyđặc, thì bắn mẹ lên. B52 nằm trong đó.

Taychuyên kêu là Bắn Mù.


reaper black (21)

Đang giảng thói bần nông sao nhảy sang chiến lừa rùi ơ kìa thôi thì chiến lừa cũng đc


An Hoang Trung Tuong (22)

Ref: reaper black (16)

Đươngnhiên sẽ có thói đó gòi. Đó gọi là thói Xỉa Găng Chèm Chẹp.


An Hoang Trung Tuong (23)

Thóiquen Xỉa Găng Chèm Chẹp cũng khaisanh từ thời thiênđàng đóikém, và còn mãi đến tận ngàynay.

Đcm nguồngốc của thói nài thì các cô đoán mẹ ga gòi. Đơngiản là bọn bầnnông các cô tiếc thịt mới gao mới xương zính ở kẽ găng, nên khi xỉa xong 1-2 nhát, thì các cô mút mẹ tăm một nhát.

Thaotác ý phát za tiếng kêu Chèm Chẹp. Zất là nôn tởm quá.


reaper black (24)

Rada lừa thường làm mồi ngon cho ông tên lửa diệt rada shrike
Đây ông shrike

[img= http://fas.org/man/dod-101/sys/missile/agm-45-dvic457.jpg]


reaper black (25)

địt còn mẹ post lại ông hình
đây ông shrike

[im]https://lh3.googleusercontent.com/NwOLPFGiR6_pFrBzqaOgsKy3znsOaCmKRVVqEky3pr8=w735-h479-no[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/TS9qLYGtygJF2FZIypOLPyFPQec6ugpAZc0f_7lm2QQ=w931-h623-no[/im]

[im]https://lh3.googleusercontent.com/M2pR9iN4PEpxMxGyF5X5r52_pL3U9i5llhsxF1Cocw0=s623-no[/im]

ra da lừa vừa bật lên phát là các ông shrike sẽ lần theo sóng rada tiến đến mục tiêu giã nát nhừ cả rada lẫn bộ đội thành đống thắng cố


reaper black (26)

ui ui tôi mới sợt đc cồng Zì tả thói mút tăm của bần nông nài, xin phép bốt lại
------------------------

Zì sợ nhất một thóiquen cắnbú manzợ của zân Bắckỳchó là khi cắn xong thì vửa xỉa găng vỉa chẹpchẹp miệng như thể chúng mút zững vụn thức-cắn vửa xỉa khỏi găng zính trên cây tăm.

Địt mẹ chúng có đói đéo đâu, vì vửa cắn xong mà. Hơn nữa con đéo nầu cũng béo múp. Zì đéo hiểu chúng mút chọpchọp chẹpchẹp thế để làm gì? Con nầu có thóiquen nài trìnhbày Zì nghe thử? Hay nó cũng jống thóiquen móc đít hưởi của nhiđồng?

Gòi có con khi cắn xong thì thọc mẹ ngón-tay vầu mồm nhưthể móc thịt zính trong trỏng. Chúng vưỡn zùng tăm nhế, zưng vưỡn cứ móc ngón-tay trong mồm như móc lỗ đít.

Lại có con cứ cắn xong thì xì mũi ngay giữa quán. Đcm vãi mẹ zắm mới zântộc các cô.
Go listings 8 Sep 2013, 22:08:00 Go comment

hehe tởm vô đối


Ngẩu Pín (27)

a dcm , giờ tôi nhớ ra, dcm đéo liên quan.

Hôm đó, tôi ra cảng hanoi, tôi chơi với mấy bạn là nghề ăn trộm đêm, chúng ăn ngủ ở đó, tôi thích đến ăn ké cho vui, chứ đéo phải thiếu ăn dcm.

Hôm đó nước sông hồng lên cao, gọi là lũ, nước đỏ cuồn cuộn.
tôi bảo thàng kia, nó tên là Linh, dám nhảy không, sang sà lan bên kia ???

thàng nài đã cùng tôi bơi qua sông hồng, nó ăn trộm đêm, 1 hôm thò đầu qua khung gỗ vuông ở khu tt 8/3 ăn trộm, bị chém nát mặt, khâu hết chỉ. mặt nó lắm sẹo.
Nó bảo chơi, dcm thế là tôi nhảy mẹ xuống.

Ở trên xem mặt nước tầm thường, nhưng nhảy phát, nước cuối tôi đi nhẽ 30 km / h dcm nó.
cái xà lan tôi định đến to đùng rất nhanh.
tôi định hít hơi, hụp qua đáy xà lan, nếu tôi làm vậy, nhẽ chết mẹ rồi, phút cuối, tôi đạp chân mạnh, bám đc vào xà lan, chân tôi bị cuốn vào gầm nhưng tôi giãy đc, trèo lên.
thàng kia vấn ở trên cầu cảng, tôi xua tay, hét lạc giọng : đừng nhảy.

Nó đéo nhảy, chứ thàng đó gòi bé, nhảy là chết.

Sao này nó đi ăn cắp đc mẻ lớn lắm, rồi tù, rồi tôi đéo biết nó thế nào nữa.

dcm tôi nhẽ có máu liều, hay ngu nhẻ..
cơ mà giờ cái đéo gì cũng sợ hehehe


Ngẩu Pín (28)

tôi cắn cũng phát tiếng kêu nhồm nhoàm hehe, dcm con vợ lắm lúc nhắc..

cơ mà lắm khi đéo sửa đc, dcm lừa chứ có phải người đéo đâu, đã cắn là phải nhanh, to, ngoạp ngoạp ngoạp hehehehe.

dcm 1 mình cắn mà lắm lúc quên heheheh.
kệ mẹ nó bần nông sợ lồn gì à cơ ??


Ngẩu Pín (29)

Khỉ lão huynh đệ vẫn khỏe chứ ?? lâu ngày ko gặp, lão bàng hữu vẫn an - khang ???


Ngẩu Pín (30)

thế tôi bần nông hehehe tôi vẫn móc kẽ răng rồi ăn mẹ luôn đỡ phí hê hê


menolos (31)

Ref: An Hoang Trung Tuong (23)

- Xỉagăng: nguyêndo là bỏn đéo biết vệ sinh găng miệng đúng cách. Riết gòi, càng ngày găng càng bị sâu, chân răng càng ngoác cmnn ga cũng, nên khi bú đớp thức ăn dính cmnn vào, đéo cạy đéo đào đéo chịu nổi. Nhiều con đàođào, cạycạy suốt mặc dù chân găng chẳng còn dính cọng lônglồn nào là bởi choọc vậy đã ngứa mấy chỗ găng sâu.


- Mút chẹpchẹp: có thể bỏn tiếc như NgọcZì thảoluận. Nhiều con, xỉa găng xong còn đưa lên mũi hửi thưởng thức phát gòi mới đưa vào miệng mút cái chẹp, thật tao nhã! Nhiều con còn chép miệng cho bật hơi vào miệng qua kẽ chân găng phát ga tiếng kêu nghe khẹckhẹc, tao nhã cũng!


- Bọn người lớn đã vậy nên cũng đéo biết dạy contrẻ. Connít ba tuổi ranh bắtchước choọcchoọc, đàođào cũng, riết thành quen, hình thành tầngtầng lớplớp thế hệ xỉa-hửi-mútchẹp-ngậmtăm lừng danh xứ Lừa.


Saigon Catinat (32)

Có lần tôi đi ăn trưa, ở bàn kế cũng có 1 em VN tôi đoán dạng du học sinh đang ăn với đồng nghiệp Tây.

Em trông khá xinh nhưng tiếc thay khi ăn em nhai mà không biết ngậm mồm lại, cứ nhọp nhẹp nhọp nhẹp, đã vậy còn ngước mặt lên vừa nhai vừa nói chuyện, ngồi đối diện trông thấy mồm em nào răng nào thức ăn cộng với tiếng động ... thật là vô duyên hết sức!

Ăn xong là tới màn xỉa răng. Trong nhà hàng này họ có để sẵn tăm ở quầy tính tiền, mỗi cái tăm được bọc nylon sạch sẽ, khách bưng khay đồ ăn tới tính tiền muốn tăm thì thò tay lấy.

Em VN lúc xỉa răng thì lại một tay che mồm, một tay lòn dưới ngoáy ngoáy khều khều, mồm thì há rộng ra.

Chắc em nghĩ là mình đang làm động tác lịch sự, nhưng thú thật cô thao tác trông không đẹp tí nào. Bọn Tây nhìn cô xỉa răng thì ngạc nhiên lắm, thấy lạ.

Tây có thằng cũng xỉa răng, nhưng nó không che miệng, cũng chẳng nhe răng hay há mồm, miệng nó ngậm lại, trông vẫn thấy lịch lãm bình thường, giống như hình ảnh mấy tay cao bồi ngậm cái diêm quẹt trong phim ấy.


Bua thi bua (33)

This comment has been removed by the author.


Bua thi bua (34)

Rủiro (risk) là hậuquả xấu trong tươnglai của một hànhđộng hiệnnay.

Còn nếu “hậu quả đẹp” thì ta gọi đó là cơ may (tốt).

Tựu trung lại trong môn học “hên xui”, hành động của 2 món trên được gọi là “phép thử”.

Kết quả của phép thử gọi là kết quả ngẫu nhiên.

Kết quả ngẫu nhiên xấu (không kỳ vọng) xảy ra, để tự “an ủi” mình, chúng ta thường gọi đó là tai nạn.

Và khi gặp tai nạn, hành động khôn ngoan nhất là phải cố gắng sắp xếp mọi thứ túm gọn lại, nhanh chóng. Dành thời gian cho việc khác có “thặng dư” hơn.

Nhưng lắm lúc, chúng ta “đần” đi, không cho nó là rủi ro tai nạn, chúng ta thích đôi co, làm sáng tỏ ai đúng ai sai, có phỏng? Để, làm gì hỡi Bùi???

Dcm, cả đời người suốt ngày gặp tai nạn thì đi chết mẹ nó đi, sống làm gì người hỡi!

Và, tai nạn xảy ra liên tục liên tục, chúng ta lại nhủ thầm “ta có số phận không may”, phải hôn?

Cái vòng lẫn quẩn khi ở trong “số phận không may”, người ta lại hy vọng, kỳ vọng 1 phép thử tốt, 1 cơ may (tốt) xảy ra với mình.

Dài dòng quá, chốt lại là gì?

Cuộc sống trở nên thú vị bời vì không ai biết trước được tương lai sẽ ra sao. Số phận do chính chúng ta chọn nó.


Lão Bựa (35)

Còn một chi tiết này nữa mà mụ Zì có thể quên hay chưa nhắc đến. Đó là khi khách, đến nhà chủ thường tiếp khách bằng thức uống như: Pha cốc nước chanh, cam, bột sắn etc.

Sau khi pha xong bưng lên thì chủ và khách trước khi uống bao giờ cũng mút chiếc đũa hay thìa phát trước khi đặt chúng sang một bên. ĐKM, cái lượng nước dính trên chiếc đũa hay trên chiếc thìa ít hơn nhiều lượng nước dính trong cốc mà vì lí do khách khí chúng bỏ lại. Nhưng chúng vẫn cứ mút đũa, thìa theo thói quen bần tiện khó ấy. Hãi đéo chiệu.


Lão Bựa (36)

Ref: Lão Bựa (35)

Thay câu trên: "Nhưng chúng vẫn cứ mút đũa, thìa theo thói quen bần tiện khó ấy." bằng "Nhưng chúng vẫn cứ mút đũa, thìa theo thói quen bần tiện khó hiểu ấy." Đéo xin lỗi như thông lệ.


Là Sao (37)

Thói xấu của Lừa nữa là "chưởi".

Nơi-nơi chỗ nào cũng Lồn, Địt, and/or Cặc.

Cần phải dẹp bỏ thói-xấu nài ngay-và-luôn. Hehe.

P/S: Nhẽ Zì đang ủng hộ chủ trương "Tuyên chiến với nói bậy, nói tục" của Thủ Đô văn-vật ngàn-năm.


Bộ Đội Bắn Đòm (38)

Đcm nghe mỗi khi nghe con Zì mới nị các cô kể chiện cắn bú bần lông mà anh đéo nhiện được cười, nhiều khi ngồi ngoài công trường đọc quán đến đoạn nài nà cứ tủm tỉm bon bên cạnh cứ bẩu anh thằng nài nhẽ thần quynh đcmnc hê hê...


Bộ Đội Bắn Đòm (39)

Ngài xưa hồi còn nhi đùng anh cũng bị pama suốt ngài chỉnh đốn về thói cắn bú các cô ạ, địt mẹ nào thì gắp thức cắn ko được đút tỏm ngai vầu loa mà phải đạt vầu cạnh bát rồi gùng đũa lùa cùng cả miếng cơm vầu loa, nầu thì khi cắn phải ngâm loa lại ko được phát ga tiếng nhóp nhép, nầu là cắn nhóp nhép chỉ có ông lợn mới như vại, nầu là khi chấm miếng thịt or gau etc... vầu bát mắm ko được vẩy vẩy như vẩy buồi khi đái xong mà phẩy hơi zí nhẹ miếng miểng vầu cạnh bát mắm gòi đưa bát mình sát mới bát mắm hứng đặt vầu rồi mơis đưa lên loa mà cắn vươn vươn...

Đcm còn ga phố căns quà thì sâu? He he ngài xưa dững năm 70s - 80s cần lao đói thối mồm các cô lạ đéo nên ngoài bữa cơn nhà ga thì cắn cái đéo giề bên ngoài tỉ zư bún, phở, miến ... etc cần lao tuyền gọi là cắn quà, từ cắn quà có từ khi nầu anh biết đéo vì từ khi nhiền thái mặt gời anh đã nghe gòi

Nói tiếp về chiện cắn quà địt mẹ. Pama anh chỉnh đốn cũng ghê phết, tỉ zư cắn phở. Nầu là sau khi nêm gia vị đầy đủ thì cắn ga sâu? Phẩy gắp bánh phở và thịt vừa đủ cho một miếng cắn gòi zìm cả thìa phở xuống lấy nước gùng xong mới đưa lên loa mà cắn, đụng tác khi cắn zư đã nêu ở trên.

Đcm dạo nhi đùng anh cắn bú tuỳ tiện gất nên khi bị ông pa bà ma suốt ngài chỉnh đốn anh cũng ức chế lắm zưng cơ mà sợ đéo zám bật. Khi nhớn lên đi học, vầu đời gòi mới thấy thấm thía. Thấm thía thế nầu các cô tự hiểu nhế anh giải thích tiếp thì các cô khác đéo ông lợn he he


Bộ Đội Bắn Đòm (40)

Lan man anh phiếm tiếp các cô nghe đcm, đéo hiểu sâu nhà anh ở Hanoicho mà con cái tuyền kêu pama là ba mới mẹ chứ đéo kêu bố mẹ zư bọn xung quanh, ziết gòi quen đến khi anh có vện, sanh nhi đùng lại kêu ba mẹ mới bỏn. cái nài nhẽ do pama anh dạy từ bập bẹ, cũng đéo hiểu sau pama anh bỏn lại kêu các bô lão thân sanh là cậu mới mợ đcm tmt

Địt mẹ nhớn lên đi học bọn bạn anh đến nhà chơi thấy trong nhà xưng hô vại bỏn lấy làm lạ lắm bảo nhà mài tiểu tư sản, hồi đó anh biết tiểu tư sản là cái đéo. Kệ con mẹ he he


Bộ Đội Bắn Đòm (41)

Quai lại chiện giủ go đéo giề trong bài nài anh cũng đéo hiểu mềnh thuộc loại nầu Zì mới các cô ạ.

Từ trước đến giờ anh mua tủng cụng 4 con u tu zưng cơ mà anh zí cặc mua bẩu hiểm cho con đéo nầu chỉ có khi đi đăng kiểm chúng nó bắt anh mua bẩu hiểm trách nhiệm zân sự bắt buộc thì anh phải chịu. Chắc do tư duy bần lông Lừa địt mẹ anh nghĩ nếu có xảy ga gủi go thì cũng lấy được tiền bọn bỏn cái ccon cặc nói thế cho nhanh nên anh đéo.

Đéo mua bẩu hiểm cũng có cái hay Zì và các cô ạ, tỉ zư đi đứng phải ý thức hơn, nếu gủi go va chạm thì phải móc xèng túi ga, xe có sửa lại cũng đéo được zư cũ nữa, ảnh hưởng an toàn giaothung cho mềnh và cho cộng đồng xung quanh... etc


Bộ Đội Bắn Đòm (42)

Chém cái đéo gì bai giờ nữa nhể he he...


Bộ Đội Bắn Đòm (43)

Thôi anh lại lặn xuống đi đào ông xèng đặng sống tiếp kiếp ông chố đơi. Đời Lừa nhọc nhằn quá các cô ạ đcmnc

Anh cút nỏ chào @Tĩnh lợn


chuẩn tướng (44)

ĐM anh phải chửi con Dì 40 một phát cho thơm loa, vì cái tội sang bài mới ko báo cáo anh. TSB nhà cô
Khi tôi ăn ở đâu mà gặp thằng nào ăn cứ phát ra tiếng choách choách to, thì: ĐCM nhà mày, anh lượn luôn, đéo nói nhiều.
Đéo phải là mất vị sinh các bựa ạ, mà nó khó chịu bởi cái tiếng phát ra của nó. Còn cái bọn mà ăn xong lấy đũa quẹt mồm bóng nhẫy toàn mỡ thì anh mục sở thì rồi, chúng quẹt xong đéo hết, lấy mẹ tay quẹt, xong rồi đưa tay ra bắt. Bọn này chỉ có vùng núi phía Bắc.
Thôi anh đéo dám kể nữa, tóm lại là KINH TỞM, đéo ngửi được.
À còn chuyện xỉa găng nữa, thôi đéo nói đâu


Xoong Thủng (45)

Ref: An Hoang Trung Tuong (13)

Dạo anh căn cơm tập thể ở Cty, thằng trưởng phòng có thói quen chấm miếng đậu phụ vào bát nước mắm sau đó quệt miếng đậu phụ vừa chấm vào các miếng đậu phụ còn lại trong đĩa, nhẽ do tiết kiệm nước mắm như Zì nói. Tỏm, quá tởm anh đéo bao giờ ngồi chung bàn ăn với cỏn lần thứ 2


nhudaubuoi_tb (46)

Nói ra thì ngại cơ mà bô lão nhà anh cũng từng có màn lấy đũa quẹt mồm và gõ đũa. Được cái bây giờ bỏ rồi, nhẽ tự thấy tởm, hehe. Thêm một trò mà anh cho rằng tởm nhất của Lừa đó là cả nhà có mỗi bát nước chấm, 4-5 thằng chấm chung 1 bát mút chùn chụt rồi sau đó lại nhúng tiếp vào bát nước chấm, tởm lợm.


Tõm Cầu (47)

Hổm qua vửa thưởng thức xong. Cán bộ chấm miếng thịt vầu bát lăn đi lăn lại, vầy chơi 65 seconds rồi cho mõm, sau lại mút đũa, rồi gắp cho anh em. Làm anh Tõm phải cáo bệnh nên ăn nhạt.
Nhà Tõm, bần nông gộc, pama ăn cũng kêu, xỉa tăm nhoay nhoáy, tuydien anh từ bé, đéo ai dậy zưng vưỡn ý thức chuyện đó, cả và nhiều chuyện khác.
À nhớ hôm xuống Phồng nhà mụ Zì, jữa đao tao mà ra hiệu thuốc mua cái chỉ nha khoa nó kêu hổng có.


Tõm Cầu (48)

Về rủi ro, anh là tạng đéo sợ rủi ro, và anh đang nằm bẹp đền tội đây, zưng vưỡn đéo sợ.


Bộ Đội Bắn Đòm (49)

Càng ngắm cái hình đầu bài càng buồn cười đéo khép được loa các cô ạ. Công nhựn con Zì ghép cái hình hỉnh vầu bài nài thâm nho thật. Địt cụ cỏn he he...


Bộ Đội Bắn Đòm (50)

Anh tập bốt hình
[img=http://freeclipartstore.com/Donkey%2016.gif]


Bộ Đội Bắn Đòm (51)

He he thánh phết đcm, làm thử nhát nữa xem sao

Đéo hiểu sao cá nhân và bọn nhi đùng nhà anh zất có hấng mới ông này các cô ạ. Càng nhiền càng đéo nhiện được cười he he

[https://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/1/14/Donkey_from_Shrek.jpg]


Bộ Đội Bắn Đòm (52)

This comment has been removed by the author.


Bộ Đội Bắn Đòm (53)

Thử lại phát nữa

[Img=http://vignette1.wikia.nocookie.net/shrek/images/7/7f/Donkey1.jpg/revision/latest?cb=20100604224131]


Bộ Đội Bắn Đòm (54)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (51)

Đcm quên mất đéo cho img= vào

[Img=https://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/1/14/Donkey_from_Shrek.jpg]


Bộ Đội Bắn Đòm (55)

This comment has been removed by the author.


Bộ Đội Bắn Đòm (56)

Có cô nầu bày cho anh cách bốt hình trong mái tếnh or ai bát lên quán được không?

Thành thành


Giakatnuong (57)

[fo: color="#6633ff"]Đcm lũ Lừa hóng, có mấy con ở đây đã từng or a least one dùng chỉ nha khoa. hê hê 
[img = http://media.edaily.vn/files/khampha/dongvat/4/02042014_edaily_duoi_uoi_nuong_keo_7.jpg]
[/fo]


đt dđ (58)

This comment has been removed by the author.


đt dđ (59)

REF Bộ Đội Bắn Đòm said... (56)
---POST LAI HINH TO DỄ XEM
--cách post hình dẽ nhất từ máy tính, laptop, ipad....
--email google
--gõ plus.google.com
--vào đang nhập
--rồi làm theo các hình bên dưới
--túm lại là mình phải gián tiếp post ảnh lên google
[im]https://lh3.googleusercontent.com/lchslKZmFRWXQABsOGBQKPH-5Vfdr94kghGz5KY8qlY=w1052-h460-no[/im]
--kick vvào hình ngôi nhà ra cái này
[im]https://lh3.googleusercontent.com/hcgdmP2GiT9cPMPb74rUinEjHcGH3NsBdSlwfuwWtLY=w1144-h643-no[/im]
--vào phần photo kéo mẹ cái hình từ đâu đó vào--như thế này
[im]https://lh3.googleusercontent.com/B5qyIP7k4H3GRBXJTLtpM3Sppv_CDHK9KiWnQF1S-a0=w437-h246-no[/im]
--khi upload xong kick vô cái hình vừa pót copy url image
[im]https://lh3.googleusercontent.com/ZjdLHjjRhkxy3RxQs-lg1KbF_v_mpZxIklT6pjgRWIo=w1144-h643-no[/im]
--rồi quang nó vầu đây
--hết!


đt dđ (60)

This comment has been removed by the author.


Danco (61)

This comment has been removed by the author.


Danco (62)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/usrlnGbCJmt1W6lUX1_jmk38cqlr6k_TIny_Mz19gAQ=s207-c]


Danco (63)


[img=https://lh3.googleusercontent.com/S5hF-BH5df3tlVbHdGO04ZD2HX_B7RyUP53Nr3r-3lM=w368-c-h207-fcrop64=1,07220000fd9e94d5]


Danco (64)

ref con Đòm said ...(56)

B1: Nhờ thằng gúc cất hình hỉnh hộ.

B2: Post bằng lệnh: [img=địa chỉ hình hỉnh trong nhà thằng gúc]

B3: ấn en-tờ, ĐCM!


đt dđ (65)

REF đt dđ said... (59)
--cách nầy anh test ok trên chrome, cốc cốc, firefox, trên safari (aiphone) ok hết nhưng ĐCM thằng IE nó đíu hiện hình heheheh


Danco (66)

Code chèn hình JPG/GIF vào comment:
[img=..........]
Code chèn video Youtube vào comment:
[youtube=..........]


An Hoang Trung Tuong (67)

Ref: Lưu Vương (193)

Zì sin cámơn các quý cô đã tintưởng đăngký thamgia khóahọc Fast MBA lừngdanh.

Hiện đã có 5 quý cô thanhtoán họcphí và 10 quý cô đăngký Fast MBA Khóa V. Khi nào khóa chiêu đủ 20 khóasinh thì Zì sẽ mở. Các cô vuilòng đợi đồngmôn chút được không, hoặc thôngbáo Zì đặng Zì refund.

Chúc chân cứng đá mềm.

PS. Có một cô mua gói combo-3. Cô vuilòng cho Zì biết 3 email đăngký học, đặng Zì bosung vào danhsách.


Lam Tac (68)

toi tap post


An Hoang Trung Tuong (69)

Thêm zămvài thóiquen cắnbú kanhtởm nữa của Lừa.

[fo: color="#FF0000"]Thói "bùhôi gònggòng"[/fo]

Bọn có thói nài thì khi cắn bùhôi chải gònggòng gònggòng trên thớt, tự trán xuống cằm. Đcm nôn tởm mọi nhẽ.

Đó không là bịnh nha quýcô. Đó là zo các cô khi cắn cứ cắm mặt zô tô cơm/bún/phở, quá tậptrung nănglượng, nên bùhôi tựđộng phòi mẹ za.

Zù cắn trong nhàhàng máylạnh chạy gầmgầm, hay cắn vào mùađông zét sun mẹ zái, thì các cô vưỡn cứ chải bùhôi gònggòng, gònggòng.

[img=http://static.guim.co.uk/sys-images/Guardian/Pix/pictures/2013/3/18/1363604622733/A-Chinese-man-eats-noodle-008.jpg]


Dai Dan (70)

Ref: An Hoang Trung Tuong (69)

Anh khi cắn lồn bù hôi cũng chảy gòng gòng, dkm gòng gòng


An Hoang Trung Tuong (71)

Tậpquán cắnbú của các cô: zùng đũa (ngaycả khi cắn canh, ziêu), tô sâu lòng, thứccắn lỏng và nóng.. đã khiến các cô lúc đéo nào cũng cắm mặt vào tô, cằm chỉ cách tô chừng zưới 5cm.

Điều ý tạo cho các cô thóiquen Bùhôi Gònggòng.

Tây Bương chúng Zì khác xa mọi nhẽ. Chúng Zì zùng zao, nĩa, đéo cần phải làm xiếc với zững cái que mà tôngzật các cô gọi là đũa.

Chúng Zì cũng zùng zững cái đĩa nông lòng đựng thứccắn. Đĩa nài khi zùng mặcđịnh chúng Zì phải cắn-húp từtốn, và đéo bưng lên tai (hands) được, như các cô cầm bát hay tô.

Thứccắn của chúng Zì cũng hiếm khi quá nóng. Lếu nóng, chúng Zì chỉ có món nướng BBQ. Món nài thường chỉ ngoài trời, trong vườn.

Và thứccắn của chúng Zì cũng không lỏng. Lếu là canh, chúng Zì đựng mẹ trong ly, gòi bú như bú ziệu, sau khi vứt mẹ zững thứ lộnxộn trong ý. Sometimes, canh của chúng Zì kêu là súp, nghĩa là đặc sềnsệt, sềnsệt, và cắn bằng thìa như các cô cắn cháo. Điều nài khiến chúng Zì thaotác cắn/bú canh thanhthoát taonhã, chứ đéo khónhọc vấtvả như các cô xài ziêu cá, canh cua, đcm.


An Hoang Trung Tuong (72)

Thóiquen cắn canh bằng đũa của các cô khiến các cô hay bị đau zạzày.

Đươngnhiên gòi. Khi các cô cắn canh bằng đũa, thì các cô có nhai được đéo đâu. Các cô zùng đũa lùa canh trộn cơm trôi tồngtộc tồngtộc vào loa, bọn bôlão kêu là "và-lùa". Sau đó, đươngnhiên là màn "nuốt-chửng". Con Lài Mồm Bẹn là trùm vụ này.

Tốcđộ cắn của các cô lúc ý còn nhanh hơn cả các ông lợn cắn cám.

Cắn canh cách đó, nên âmthanh phát za zất kanhhoàng quá người ơi. Các cô cứ hànhdung khi các cô jật nước bồn-cầu. Đcm baonhiêu nướcnon chui mẹ qua một khe hẹp, thì âmthanh nghe nhumì từtốn thế đéo nào được.


reaper black (73)

tôi bây h chỉ dùng muỗng và nĩa cho hoạt động cắn bú, muỗng dùng để cắn những thức cắn lỏng như canh súp, nĩa tôi dùng để cắn thức cắn dạng sợi như phở bún mì hehe như cách tây lông ăn Mì Ý ấy. Tôi đã bỏ dùng đũa hoàn toàn nhưng khi cắn với đám bạn ở ngoài vẫn phải dùng đũa chớ mà dùng nĩa Lừa sẽ nhìn tôi như alien dkm sống ở Lừa vẫn phải theo đa số


reaper black (74)

tôi cũng cực ghét trò chan canh vào cơm, mục đích để tăng tốc độ cắn chứ có đéo j đâu, địt mẹ ăn chậm chút là tô cơm sẽ vữa ra như đống cám heo nhìn tởm đéo chịu, cứ cắn cơm riêng cắn canh riêng là ổn dkm


kutonhuphich (75)

Chào Zì và toàn thể chi bộ, đkm tôi tàu ngầm từ lâu lắm đéo nói phét (từ thời yahoo), vì đkm tôi đéo đủ trình để đu theo kinh tài, lịch sử ect... tiện hôm nay bàn về thói quen ăn uống, xỉa loa tôi hỏi chi bựa phát về vệ sinh răng miệng, dùng tăm nước (waterpik) có tốt hơn là xài chỉ tơ nha khoa chăng. Tôi mới dùng tăm nước thấy loa ít thối hơn hẳn, đkm đéo phét, chỉ sợ xài lâu nước xịt long cmn lợi ra thì khốn


Chu Tử Lệ (76)

Ref: reaper black (74)

Nhiều khi chán cơm tuyền chơi trò này.:(


Là Sao (77)

Ref: An Hoang Trung Tuong (71)

Ơi zời, anh vẫn thích cắn phở dùng 2-que và cắm-mặt vào-bát. Tmt.

Cắn phở mà chơi nĩa thì như buồi. Hay nhiều con Lừa gắp-gắp bánh phở bỏ vào thìa rồi mới đưa lên mồm, nhìn ghét địt.

Tất nhiên, Party trang-trọng thì gí-nhồn vào cắn Phở.


chuẩn tướng (78)

This comment has been removed by the author.


pepsti (79)

Trung Tướng đừng có mà xách mé dìm hàng quê hương xứ Lừa của Ti và bao nhiêu chiến hữu trên Bựa hội nhế :) :)

TT dìm hàng rồi mà không có giải pháp để đỡ chẹp chẹp khi ăn thì cũng làm đéo giề. Chẳng qua để mua vui trên sự ngu dốt của người khác chăng !!!.

Vậy nên kính đề nghị TT có thêm cả phương án bú đớp văn minh .
Ti cần học những thứ nho nhỏ. Đéo cần to tát đâu. To tát đau đầu bỏ mẹ ja !


Bazi Lốp (80)


Vụ cắnbú bầnnông, cắncanh xoàmxoạp nhẽ Lừa còn thua Hàn, Nhật 1 boong.

Đã ai vào trong tiệmăn tuyền Hàn, Nhật chưa?
Cái âmthanh, đcm âmthanh thật kinhhoàng quá người ơi.

Đã thế, bỏn còn kobaogiờ nhấc bát khỏi bàn, máphồng mắttrợn, nhồmnhoàm nhồmnhoàm.

Nóichung bọn trồnglúanước còn phải tiếnhoá dàidài.


Anh nổ (81)

Chào Zì bướm bương và các thánh. Nổ đã quay trở lại và vẫn bại hoại như xưa.

Mấy hôm rồi đọc cồng và ngẫm nghĩ Nổ đã trở nên mạnh mẽ hơn rồi quý anh chị, Nổ thông cống rồi. Nổ đọc đi đọc lại chuyện tình tai của anh Pín thần địt mong tìm ra cách cho bản thân.

Hôm qua Nổ rủ em Sing đi ăn hải sản ở bên Phan Xích Long. Nổ với em uống khá nhiều. Sau đó Nổ dẫn em vào quán bar nhỏ nhỏ rồi đá thêm vài li ballantines. Khi đã ngà ngà say, Nổ lấy hết dũng khí ghé vào quàng tay xong hôn ẻm một phát vào má. Em không có phản ứng gì cả mà cười trìu mến với Nổ. Cảm giác sướng quá quý anh chị ơi.

Mà anh Pín nói đúng lắm. Đi với Tây lông cảm giác con người mình tự nhiên nó tự tin hơn hẳn quý anh chị ạ. Bọn con Lừa thấy Nổ đi với em Sing cứ trố mắt nhìn rồi chỉ chỏ, há hốc hết cả mồm. Địt mẹ chúng nó.


Anh nổ (82)

Bọn con Lừa thấy Tây lông phát là dúm dó thụt hết cả dái quý anh chị ạ. Đúng là nhược tiểu. Địt mẹ nó làm cho thằng đàn ông hèn mẹ đi quý anh chị ơi.

Bọn trong công ty Nổ nhiều con Lừa cũng muốn đánh bạn với ẻm nhưng địt mẹ đéo tự tin mở mõm. Gặp nhau chỉ toàn chào hỏi ngoại giao vài câu rồi câm như thóc. Đi ăn lúc nào cũng can you eat ? Try, it's good. Nổ cảm thấy bỏn đéo có gì nữa để nói, lúc nào cũng ăn ăn uống uống, mồm mép bóng nhẫy, cười nói nham nhở, nước miếng mồm mép văng đầy ra thật là tởm quá.

Nổ biết ý ẻm. Nên chỉ dẫn đi ăn những quán sạch sẽ và phục vụ tốt. Nếu lề đường Nổ cũng chọn những quán sạch, chứ đéo bạ đâu ngồi đấy. Nổ nhẹ nhàng giới thiệu các món và hỏi em có thích ăn không? Nếu thích thì anh orderm không thì thôi. Chứ Nổ không có kiểu kêu ra tràng giang đại hải rồi ba hoa chích chòe món này ngon lắm, mày ăn đi, kiểu ép ăn như Lừa. Xong rồi tu tu húp húp như con lợn trong khi chả quan tâm người đối diện.


Anh nổ (83)

Cơ mà đúng là có tý bia rượu vào làm ông người mình dũng cảm ra quý anh chị ạ. Nổ bỗng nói năng tự tin trước mặt ẻm chứ không có lúng túng như con chó nữa. Ẻm cũng thích uống, có thể đá hết 1 chai Johnny Walker trong 1 buổi nhậu mà không xuy xuyễn gì, khỏe thật.


Anh nổ (84)

Nói thêm về chuyện ăn uống Nổ thấy Lừa mình quả đúng là ăn như con lợn, bần nông quá. Nhìn cách ăn uống là biết ngay con người rồi chứ chưa cần nói gì xa xôi.

Em Sing của Nổ ăn uống từ tốn lắm quý anh chị ạ. Em ăn bún hoặc phở thì chỉ múc từng cọng nhỏ, đặt vào trong muỗng rồi nhẹ nhàng cho vào mồm nhai, ngậm miệng và dĩ nhiên nhai từ tốn nhẹ nhàng không có phát ra tiếng xột xoạt như Lừa. Nhai nuốt xong rồi em mới múc một muỗng nước bún/phở cho vào mồm nuốt phát nữa cho trơn cổ.

Mặc dù việc em rất bận rộn nhưng em không có cái kiểu ăn uống bần nông, nhanh nhảu húp phát như ăn cướp rồi đi mà em ăn rất từ tốn, nhai chậm và kỹ.

Nổ để ý thấy em cũng không ăn các loại xương như cánh cổ gà hoặc đùi heo như mình mà chỉ ăn thịt thôi, thịt mềm. Ăn xong cũng không có xỉa răng trước mặt mình (có thể xỉa trong toalet).

Nổ cũng bần nông nhưng từ ngày đi với ẻm, Nổ để ý ẻm như vậy nên cũng tập cho quen dần, không có kiểu ăn uống bần nông như trước. Đúng là đi với Tây lông tự nhiên con người mình nó văn minh hẳn ra quý anh chị ạ.


Anh nổ (85)

Khi đi du lịch, ẻm chỉ ăn cho qua bữa, ăn lấy năng lượng để đi tiếp thôi chứ không có nhất thiết cứ phải ăn uống cho thỏa mãn cái mồm. Em thích tìm hiểu núi non, biển cả, các di tích lịch sử, đi leo rừng lội suối, vượt thác. Ẻm có thể chỉ ăn 1 bữa sáng mà đi leo núi đến tối mịt, chỉ uống nước, bỏ cả bữa trưa. Nổ theo ẻm lắm lúc vã hết mà mồ hôi.

Nhờ vậy, Nổ và ẻm tận dụng được tối đa thời gian đi du lịch để đi khắp nơi, không bỏ sót chỗ nào cả, để mở rộng con mắt.

Lừa mình lúc nào, đi đâu cũng ăn ăn uống uống, làm như đói khát lắm không bằng, chả khác gì con lợn, ăn mọi lúc mọi nơi.


reaper black (86)

Địt mẹ tao gato với mài quá Nổ ơi, mài chắc chém Ăng lê nuột lắm phỏng, tao cũng rất muốn đong tây lông nhung trình ăng lê như cặc nên mất mẹ hết tự tin đéo dám mở cái mõm chó đkm giống Lừa muốn nên thượng đẳng chỉ có cách chung sống và làm việc mới tây lông,

con Nổ chừng nào thoát lừa xong nhớ lên quán bấu cấu cho tao gato hộc mẹ máu mà chết nghe chưa con mặt lồn


Là Sao (87)

Đcm, anh khuyến-nghị (đéo bắt buộc) con Nổ, sau vụ tư-vấn tình-ái nầy, đổi cái nick "anh Nổ" đi nhớ.

"Anh Nổ" là thần-tượng của anh. Cô mạo-danh, làm anh rất đau lồng.

Huhu.


z4T (88)

[fo: face="monospace" size="4" color="#663300"]mới đặt gạch FMBA khóa V, Zì ghi tên tôi vào nhể (Transaction ID: xxxxxxxx3401018)[/fo]


Lí Tầm Hoan (89)

[fo: color="#000099" face="serif" size="5"]@ anh Sao[/fo][fo: color="#000099" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#000099" face="serif" size="5"]Vâng đú theo anh tui giới thiệu: Sự tích cái lồng[/fo]
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=0z-oIkMTG_8]


Bộ Đội Bắn Đòm (90)

Ref: Bazi Lốp (80)

Cái này tôi lại công cmn nhận luôn hỡi anh Lốp phồng đẹp giai khoai to hehe... gần bằng tôi

Đcm ngồi cạnh bọn khựa mới vãi đái các cô ạ, ngoài zững đặc tính dư bọn Nhựt, Hàn zư anh Lốp kể trên ga bỏn còn vừa nhồm nhoàm choàm choạp vừa chiện trò gôm gả gôm gả với volum cỡ nhiều trăm đề xi ben. Đcm tởm .lợm cực


Bộ Đội Bắn Đòm (91)

This comment has been removed by the author.


Lí Tầm Hoan (92)

[fo: color="#000099" face="serif" size="5"]@ Zì [/fo][fo: color="#000099" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#000099" face="serif" size="5"]Zì cho tôi hỏi về Diploma của F-MBA. Tôi muốn thêm Diploma thì cần mấy ông tơn ?[/fo]


Bộ Đội Bắn Đòm (93)

Thành cô Đàn Cò ví cô mobilephone aka đt dđ nhế, anh sẽ cố xóc lọ he he... Đcm nó chứ bai gờ già hói gòi ngại học tập gất các cô ạ tmt


Là Sao (94)

Ref: Lí Tầm Hoan (92)

Cứ học đi, đừng lo bằng-cấp vội cô.

Chúc cô thành-công, nhiều lợi-nhuận với khóa Fuck MBA tới.


Ủm...Ủm...Ủm... (95)

Địt mẹ con Nổ hôn phát tự tin tăng lên mấy thành; địt phát nữa coi xong nhẻ. Gato đéo chiệu. Chỉ cần địt tai lông cũng coi như thoát lừa được mấy phần rồi hehe. Bữa lào địt báo cáo ngai nha, mỗ đang luốt lước dãi tộ xư.


Là Sao (96)

Thông tin thêm cho các cô:

Anh Nổ (anh nhắc tới bên trên) là nhân vật chính trong bài-biên của Zì vĩ-đại "Bigstar General Jr." aka "Đại Tướng Con".

Chớ cũng đéo phải con Quảng Nổ bờ-cáp nhớ.

Đcm, Hu hu.


Mun Mun (97)

@Nổ: Tiến triển tốt, phát huy nhé! Hi vọng có happy ending.


Anh Haibựa (98)

Ref: false (596)

Điều vĩ đại nhất mà Giáo hội Cangtyva từ 2015 nay bảo vệ chế độ một vợ một chồng, chống đa thê, đa phu, và tự go hôn nhân. Điều mà không tông giáo nào hay. Vì lẽ đó mà nòi zống Chúa tinh khiết, vàng son, cao cả hơn bọn quần hôn, đa phu thê mọi gợ súc sinh.

Hãy tin ở Chúa zư tin vào giá trị tốt đẹp sẵn có trong lòng con Nhị Bựa!

Cha NO


Vâng thưa Cha. Con cũng đồng ý là nên bảo vệ chế độ một vợ một chồng. Vì lẽ này mà nòi giống Chúa sẽ tinh khiết. Amen!

Tuy nhiên quán bựa lại dạy về tự do hôn nhân đặc biệt tự do tình dục. Hơn nữa, khi đọc về Chúa con thấy rằng thời đó gái mại dâm đã công khai và được phép hoạt động ngay cạnh đền thờ Chúa rồi.

Mong Cha khai sáng thêm cho con điều điểu.


MBTradingVN (99)

Xin phép zì và các bựa 5" mặc niệm cho một triều đại sắp đi vào dĩ vãng....đau lòng quá hu hu hu

[img=http://www.headlinepolitics.com/wp-content/uploads/2015/06/1confed.jpg]



Lí Tầm Hoan (100)

[fo: color="#000099" face="serif" size="5"]@ anh Sao[/fo][fo: color="#000099" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#000099" face="serif" size="5"]
[/fo][fo: color="#000099" face="serif" size="5"]Phần để win-win với ông bà già anh à, phần vì cái thói Lừa của tôi, phần cuối vì win-win với bà Zì bởi bả nói bả kím thêm đc ít huê hồng cò mồi. Hehe.[/fo]


Mun Mun (101)

Chèn đets ơi, buồn mà éo bit nói với ai, cũng éo dám nói với ai thì đúng hơn. Bữa nai có việc tại đằng má chồng, trong lúc ngồi đợi cơm mấy ông đờn ông, thì má chồng ngồi hỏi chuyện 2 VC thu nhập giờ ra sao? Lúc đó có 2 bà chị chồng nữa. Chưa kịp nói thì thằng con lanh chanh bẩu là lương bố con có 2 tr 7 bà ạ. Rồi bà ngồi hỏi cụ tỉ ra răng... đây là lần đầu tiên bà hỏi chuyện tiền bạc của VC tôi. Tôi ngồi nói chuyện với bà rằng thì là mà mấy năm nai con giai bà ko có phụ gì việc chi tiêu trong gđ, con phải lo hết... Rứa mà bà chị chồng ngồi nói tôi một hồi nào là em phải suy nghĩ khi nói với mẹ, nào là em còn trẻ nên chị bỏ qua nhưng lần sau phải suy nghĩ kỹ trước khi nói. Ơ, tự dưng tôi ngớ người ko hiểu là mình phạm lỗi gì? Phạm lỗi vì dám nói sự thật cho bà nghe? hay tôi phải make up lên rằng con giai bà mỗi tháng góp cho vợ cả chục triệu? Rồi thì tôi kể là tôi chưa bao giờ biết lương tháng của con giai bà là bao nhiêu, kể từ khi cưới đến nai mười mấy niên. Thế là bà má chồng và 2 bà chị chồng ngồi góp ý nào là phải thế lọ phải thế chai! Ơ, nhẽ tôi mụ cả người để đong xèng lo chi phí cho cả gđ 4 người, rồi còn phải làm việc nhà, cơm nước, chợ búa, dọn dẹp... mà vẫn chưa đủ? Chắc phải thành thánh mới đủ?!

Buồn. Về nhà pama ngồi chơi với pama và cụ một hồi, ngồi xem Cô dâu 8 tuổi với 3 người một hồi, nói chuyện bâng cua, chuyện học hành của đám trẻ con linh tinh một hồi rồi về. Giờ đang ngồi thừ người một mình mệt mỏi. Nhưng còn rất nhiều việc, tí nữa phải thức đêm làm nốt.

Phụ nữ Việt đội đủ các thứ Khổng Lão lên đầu mệt mỏi rất. Nhẽ mấy bữa nữa cv thu xếp ổn ổn phải đi đâu đó vài ba hôm cho cân bằng.

Sorry Zì, CACC vì mang chuyện đâu đâu lên nhà Zì, nhưng tôi ko có chỗ nào để xả. Muốn khóc mà éo khóc nổi.


Emdep Emcoquyen (102)

Thưa các quý văn công xuchieng, một thói quen vô cùng taonhã và nịchnãm nữa của bần nông hàng không Lừa mà bản thân anh và vện đã nhiều lần dính chưởng: Rạch túi xoènxoẹt.

Vện anh lại vừa được thêm một lần trảinghiệm tại Noibai International Airport. Hiện vật bị thâutóm bao gồm hai lọ Chanel 50ml, 1 lăn khử mùi và vài ông siệp-hồng gợi cảm hiệu Bonds hàng giảm giá, size XL(kèn anh khủng, các cô đừng thắcmắc, cũng chớ hỏi tại sao). Vật chứng bị sứt mẻ, cũng là món duy nhất mà chắc hẳn vện anh để mãi sâu dưới đáy thùng nên bần nông nhất thời đóe kiệp để ý.

Trong cơn kaykú, anh post tấm hình minhhọa đánh dấu ngày tái địt của vợ chồng anh sau muôn trùng xacách.

Ở đơi có cô đóe nào còn nhớ cái cảm giác đêm đụng vào hoachúc, tânhôn đầu đời nó thế nào hem nhở? Anh mất tân từ năm 14 sau một cú tainạn hĩutình, mà đến giờ cứ mỗi năm hai lần lại có cái cảm giác như sắp bị phágin. Hồi hộp phết. Chào các cô, anh cút đi nàmthơ phát đã. Keke.

[img=http://s3.postimg.org/jwdvrw277/IMG_20150625_221114.jpg]


Dangky001 (103)

Ikm anh Nổ địt chị Tai chưa ikm chắc bướm thơm lắm hè

Ky tôi chết vì bướm thơm đó cacc ikm thế mí sướng

Tui thuộv zạng zữa ikm nửa nọ nửa kia ikm sợ gủi go vừa vừa
Zưng ịt gái thì tôi ko sợ


Phong Ky (104)

Ref: Mun Mun (101)

Em giỏi lắm, kệ họ đi, cố tìm những niềm vui nho nhỏ và cười sảng khoái, he he.

nhưng bi giờ vẫn còn lương 2,7 tr ? Sao thấp thế nhở.


Anh Haibựa (105)

Bàn thêm một chút về đạo Phật và đạo Chúa.

Đức Phật tổ Như Lai (Buddha) xuất thân từ tầng lớp giàu là con Vua và ở trong 1 xã hội phân chia giai cấp rất mạnh. Từ khi sinh ra Buddha đã được ăn ngon, mặc đẹp, gái gú chơi bời, địt bọp thoả thuê. Thứ gì ngon nhất trên trần gian cũng đã được nếm đến chán. Thứ gì đẹp nhất, vui nhất cũng đã được chơi đến chán. Vì lẽ đó Buddha muốn đi tìm cái đạo để giải quyết cái sự chán ở trong lòng. Sau khi theo học nhiều thầy tu, cuối cùng Buddha rủ bỏ hết sách vở lý thuyết của các thầy và khám phá ra đạo ở trong lòng mình (aka Phật tại tâm). Từ đó Ngài thành lập lên đạo Phật.

Ngược lại với Buddha, Đức Chúa Giêsu Kitô (Jesus) xuất thân từ tầng lớp nghèo và được sinh ra trong một máng cỏ giữa đêm đông lạnh trong 1 hang đá của những người chăn cừu. Từ khi sinh ra Jesus đã phải chịu nhiều vất vả và phải chạy chốn sang cả lãnh thổ xứ khác. Lớn lên Jesus được nhận báp-têm từ Gioan và bắt đầu hành đạo. Ngài nổi tiếng do chữa nhiều bệnh đặc biệt cho người nghèo. Đạo của Chúa không do khám phá ra ở trong lòng như đạo Phật mà do Đức Chúa Trời aka Thượng Đế (Chúa Cha) ban cho. Cả đời Jesus cũng không được ăn chơi đến chán như Buddha.

Thưa Cha No. Do cũng mới bắt đầu tìm hiểu về đạo Phật và đạo Chúa nên con cũng còn nhiều bỡ ngỡ. Mong là sẽ được Cha khai sáng thêm.

Thank you Cha.


Là Sao (106)

Ref: Lí Tầm Hoan (100)

Zì toàn thuê lại dịch-vụ ở trang này:

http://bangdaihocgiare.org (@Zì)

Hehe.


An Hoang Trung Tuong (107)

Ref: Lí Tầm Hoan (100)

Diploma FBA lếu các quý cô muốn, Zì sẽ huongdan cụtỷ cho các cô sau. Jácả Diploma sẽ zất lungtung, tùy thuộc zanhtiếng nơi cấp, từ 500 tới chục ngàn ôngtơn.


An Hoang Trung Tuong (108)

Ref: Là Sao (106)

Bútủ con nài hehe


An Hoang Trung Tuong (109)

Ref: Mun Mun (101)

Zũngmãnh lên em. Tuynhiên bọn jai Lừa khá sĩdiện. Chúng không thích việc chúng không đong được xèng bị vợ/con bócmẽ, nhất là với họhàng nhà chúng.

Zườngnhư, với chúng, đó là điều sỉnhục. Zưng làm thế nào đặng khỏi bị sỉnhục, thì chúng không biết.

RIP chúng.


Bazi Lốp (110)


[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-0/11535843_898333646897654_3692549014673095541_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=5c2e08f85491c5893fcd74c4d3e6daed&oe=55EA531E&__gda__=1445541527_067eee8012ef5bd68887ff13b74cc659]

Hômnay tại Paris bọn Taxi làm biểutình phảnđối Uber.
Đường caotốc bị kẹt, tàuđiện rối loạn, bỏn đậpphá đặng gây sứcép lên chánhphủ.

Nghechừng căng phết.

Có Bựa nào biết thôngtin gì hem? Tôi hóng với.


Meomeo (111)

Đọc những còm của Zì và mọi người làm em nhớ đến 1 ấn tượng này, dù nó ko liên quan đến cái gọi là thói xấu Lừa. Nhưng em đã rất dị ứng.
Hồi sinh viên e ở cùng 1 cô bạn. Cô ấy xinh gái, hiền lành, tốt tính. Tụi em rất gắn bó. Vì ở chung nên nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo phân chia, hôm nay đứa này làm, mai đứa kia.
Lần đầu tiên em giặt quần áo cho cả hai, em rợn hết cả người khi nhìn cái quần lót bẩn của cô ấy vẫn còn quấn lồng vào quần dài. Nghĩa là, khi tắm, cởi quần ra, cô ấy toàn tiện thể, lột luôn quần lót và quần dài cùng lúc, nên cái quần lót vẫn dính vào mặt trong của quần dài. Thật kinh tởm khi em phải lột quần lót ra khỏi quần dài để giặt. Và em ko hiểu vì lẽ gì, rất ác cảm với hình ảnh đó. Chỉ những người phụ nữ quê mùa, cẩu thả mới làm thế.
Mà cô ấy ko phải người duy nhất em biết làm thế, sau em gặp một, hai đứa cũng thế.
Nhưng cái này lại rất tế nhị, riêng tư, em ko thể nói thẳng cho bạn e biết. E chỉ lẳng lặng mỗi lần tắm xong, tự giặt quần chíp của mình, mong rằng cô ấy hiểu sẽ làm giống em. Nhưng cô ấy ko hiểu, nên mỗi lần em giặt cho 2 đứa, lại tởm tởm mỗi khi lột cái quần chíp ra khỏi quần dài.

Các gái quán Bựa, ngay cả khi mần tình, dù nóng bỏng và muốn lột đồ nhau tức khắc, vẫn cứ để giai lột từng thứ, từng thứ trên cơ thể mình nha. Đừng tiện thể lột cả chíp và quần dài cùng lúc. Hi hi, đây chỉ là ý của riêng em.


Meomeo (112)

Đươngnhiên gòi. Khi các cô cắn canh bằng đũa, thì các cô có nhai được đéo đâu. Các cô zùng đũa lùa canh trộn cơm trôi tồngtộc tồngtộc vào loa, bọn bôlão kêu là "và-lùa". Sau đó, đươngnhiên là màn "nuốt-chửng". Con Lài Mồm Bẹn là trùm vụ này. (@Zì)

Chết cười khi đọc còm này của Zì. Chắc chắn Zì nói thể để khích a Lài lên tiếng thôi. A Lài lãng tử ko thuộc diện này đâu.

Ở trên a Nát có nói về cô gái che mồm xỉa răng. Em sorry tất cả những ai che mồm khi xỉa răng nha, vì em biết còn nhiều người vẫn làm thế, mà thường là người lịch sự. Nhưng em thật ko có cảm tình với hành động này. Ko hiểu sao khi thấy ai che mồm xỉa răng, e cứ thấy họ hãm, tù túng, keo kẹt, ko thoáng ý.
Tốt hơn là ko xỉa răng, đi đâu cứ thủ sẵn cái bàn chải đánh răng du lịch, ăn xong vào nhà vệ sinh đánh răng. Còn nếu đã xỉa thì cứ xỉa bình thường, ngậm miệng và ý tứ. Chứ khom khom bàn tay trước mõm rồi tách tách tách tách, chọc chọc moi moi, ui, em mà là người đối diện, e rất thấy quan ngại.
À mà, nếu khi ăn nhai kỹ, nhai bằng răng hàm, từ tốn ko ngốn nghiến thì thức ăn ko dính ở ngoài mặt tiền đâu. Ko cần phải xỉa răng, và nếu ko đánh răng ngay cũng được mà.


Meomeo (113)

Nhân tiện nói về răng miệng, e copy lại bài e viết về NẸP RĂNG THẨM MỸ, cho những ai đã nhớn mà muốn làm nha

Nẹp răng- Giải pháp tuyệt vời cho những người muốn thẩm mỹ răng mà ngại đeo niềng lộ liễu.
Sau gần 2 tháng hẹn hò khám xét với bác sỹ thẩm mỹ nha khoa, và sau hơn 2 tháng về VN, hôm nay là ngày đầu tiên cho đợt sửa răng thẩm mỹ của mình, sẽ kéo dài tầm 1.5 năm, và kinh phí là 5000€ (ko tính những phát sinh nếu có)
Đây là kỹ thuật mới nhất của Mỹ, hiện ngay cả Pháp cũng chỉ có ít bác sỹ biết cách làm và phải đặt hàng bên Mỹ. Khi mình đi khám, sau khi chụp chiếc và xem xét đủ kiểu, bác sỹ cho mình 4 lựa chọn:
- Hoặc đeo niềng sắt, giá thành rẻ nhất, tầm 4000€
- hoặc đeo niềng ngọc giá tầm 5000€
- hoặc đeo niềng gắn ở phía trong của hàm, phức tạp hơn giá 6000€
- Và cuối cùng là nẹp răng, 1 kỹ thuật mới nhất, khác hẳn kiểu niềng truyền thống, giá 5000€.


Meomeo (114)

Kiểu nẹp răng này có cái thuận lợi nhất là khi đeo, ko ai nhìn thấy mình đeo gì, vì nó là nhựa trong suốt ôm chặt lấy hàm răng của mình. Tiếp đến, vấn đề vệ sinh cũng đơn giản, mỗi khi ăn, mình sẽ tháo cái nẹp này ra, ăn xong, đánh răng rồi đeo vào lại. Mỗi ngày dùng bàn chải đánh sạch cái nẹp đó 1 lần và mỗi tuần ngâm nó vào giấm một lúc. Mỗi khi đi tham dự sự kiện gì, có thể ko đeo 1 vài giờ hay 1 ngày cũng OK.
Cái ko thuận lợi của nó trước tiên là đắt, vì càng kín đáo, ko lộ, kỹ thuật cao thì càng đắt mà. Tiếp đến, cứ 2 tuần sẽ thay 1 cái nẹp mới để phù hợp với độ phát triển chỉnh sửa. Cứ 6 tuần gặp nha sỹ 1 lần để họ xem xét. Cái này cũng ko dễ chịu với ai ham ăn, vì khi ăn phải tháo nó ra, ăn xong lại lắp vào. Ai làm cái này phải chịu khó ko ăn vặt, ngày ăn 2, 3 bữa thôi.


Đoàng (115)

Ref: Meomeo (112)

Xỉa + che loa = hãm. Đúng vại.


Meomeo (116)

Làm cái này ko hề đau. Chỉ thấy hơi vướng tí lúc mới đeo. Bác sỹ ko nhổ đi của mình 1 cái răng nào, chỉ mài một vài cái răng để lấy khoảng trống giữa các răng. Mọi thao tác cũng rất nhanh gọn, chỉ tầm 30 phút cho tất cả.
Cái mà mình cảm tình nhất với kỹ thuật này, là đeo nó, hôn chồng thoải con gà mái, ko có vướng mắc sắt với kim loại gì trong lưỡi, hê hê.
Đấy, đây là kỹ thuật tuyệt vời cho những ai đã nhớn rồi còn muốn có hàm răng đều, đẹp.
(Kỹ thuật này áp dụng cho mọi lứa tuổi, nhưng nếu răng 9, 6, 3, 0 quá trời luôn thì lại ko áp dụng được nhé)

Sau đây là 2 cái ảnh: - Nẹp răng kiểu mới và so sánh nẹp răng với niềng răng kiểu truyền thống

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10300098_329322927255988_4710404094562895214_n.jpg?oh=b29538f5d706f9ad4f83eda22b34db16&oe=55EDE7E7&dl=1]

[img=https://scontent-fra3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10857769_329322943922653_6287561119482699403_n.jpg?oh=f4e34645043a04c2cd8fdafb3c062b60&oe=561E80A1&dl=1]


Meomeo (117)

Dạ, a Đoàng. Thôi e out đơi. Tối nay xem lại phim Lolita, vì vừa mới đọc lại truyện truyển. Chúc a Đoàng ngủ ngon nha


Meomeo (118)

À, e kể chuyện lần đầu tiên chơi trò may rủi của em rồi out.
Hồi hổi e còn bé xíu, ko nhớ lớp 2 hay 3, có mấy người từ đâu đến tổ chức quay sổ số trúng thưởng. Quay cái vòng tròn, kim dừng lại ở giải thưởng gì thì nhận giải đó ý.
Lần đầu tiên e chơi, trúng luôn gói mỳ chính, trị giá 4000 đồng, mang về tặng mama. Mỗi lần mua vé quay mất 200 đồng. Các ngày sau em chơi tiếp, mỗi ngày 1 lần, chả trúng éo gì, cho đến khi e mất tổng cộng đúng 4000 đồng thì e thôi.

Và từ đấy, chưa 1 lần e chơi lại 1 trò may rủi nào nữa. Mặc dù e thuộc diện điếc ko sợ súng, ko sợ mạo hiểm.


Nghiện Lồn (119)

[si="5"][co="#0000FF"]Ở gồng thì nơi mô chỉnh nha thẩm mỹ đáng tin cậy hả các cô?

Còn vụ này các cô giải thích cho anh vưới: hồi đầu năm, hiền thê anh mất kinh, thử que thấy có thai, vợ chồng mừng húm... nhưng đcmnc! tháng sau lại có kinh trở lại. Anh đéo hiểu nỗi?[/co][/si]


Bộ Đội Bắn Đòm (120)

Ref: Bazi Lốp (110)

Thấy lá cải Lừa cũng đăng vụ nài gòi. Chung quy cũng vì cần lao giẫm lên máng của nhao thôi
http://soha.vn/quoc-te/phap-tran-ap-uber-sau-khi-tai-xe-taxi-gay-bao-loan-20150625105031472.htmhttp://soha.vn/quoc-te/phap-tran-ap-uber-sau-khi-tai-xe-taxi-gay-bao-loan-20150625105031472.htm


Mun Mun (121)

Thành anh Phong Ky và Zì đã motivate em. Em thuộc loại thứ 2 trong list của Zì, tự biết mình ko phải đại bàng, chỉ là chim chích thôi, vẫn lấy cái sự an toàn là số 1 rồi thì cũng mạo hiểm hơn những đứa khác xíu, tuy ko chơi cờ bạc, vé số bao giờ.
@Phong Ky: Chó em đã bắt đầu đi làm lại sau 1 năm thất nghiệp ở nhà. Tháng đầu tiên được trả 2,7M tiền lương. Vì sao em biết mặc dù cả mười mấy năm nay chưa bao giờ hỏi lương/thu nhập của ổng bâu nhiêu? Là vì cái thẻ đó của ổng để mốc ko dùng đến mà bank đó em lại chưa mở thẻ nên năm ngoái bảo ổng đưa em dùng (tức là đk bank số đt nhận tin nhắn là số của em, còn tên tuổi, số tk là của ổng), và vừa rồi cty mới nó thanh toán lương vào cái bank đó nên số dư nó nhảy vào đt của em. Haizzz... thôi thì ổng có việc làm cho đỡ buồn, ít nhiều cũng kiếm đủ tiền ăn của ổng, bớt được cho em chút gánh nặng. Chứ em ko hề kêu ca, phàn nàn với ổng là tại sâu lương có chừng đó chừng nọ. Tại má chồng hỏi thì nói chứ cũng ko hề nói với ai khác.
(Vâng, em thuộc loại kiêu hãnh nên ko bao giờ mang chuyện negative ra kể lể với bạn bè, bố mẹ, anh chị em. Còn ở quán Zì, em là vô danh nên em xả cho đỡ stress -> Thành Zì!)


Mun Mun (122)

@Meo: Niềng răng này mới không biết đã có tại Lừa chưa.
Hiện ở Nụi có công nghệ same same, tức là cái niềng mềm bằng nhựa, chỉ ngậm vào lúc đi ngủ, còn lại ko phải đeo liên tục như niềng sắt. 2 đứa nhỏ nhà tui xài loại ni. Giá rẻ hơn niềng sắt, nhưng hình như ko áp dụng được cho người lớn thì phải.

Thật may là khi bé tôi sợ nhổ răng đến nỗi giữ khư khư cái răng đến lúc nó tự rụng cả ra nhưng lại ko bị mọc xiên lệch. 2 đứa nhỏ nhà tui răng cũng ko xô lêhcj nhưng cái hàm nó ko được cong đều mà hơi bị vuông vuông nên tui cho nó niềng để tạo hình cho đẹp nhất có thể, đặng con giai còn kiếm được vợ tốt, con gái tự tin cười ngoác miệng đỡ phản cảm.


Lý Toét (123)

Ref: Bazi Lốp (110)

Sống ở Ba Lê lại đi hỏi bọn Bựa ở Nụi về tình hình Ba Lê. Có bị làm sao không đấy.


Phong Ky (124)

Chiều nay rảnh ko cụ Lý? he he, cuối tuần rồi kìa.


Travis Hawk (125)

Hehe, thầy Lý hỏi đúng lắm.

Ở BaLê mà đéo quantam gì là đéo được. Cô Lốp xem ga vưỡn còn nặng tính Lừa lắm.


Lý Toét (126)

Đây là trả lời em Mèo Lười về biểu tình chống Uber bên Pháp,

Ở những xứ tự do, đa nguyên về tư tưởng, người ta rất hay biểu tình khi quyền lợi bị xâm phạm. Có thể cái gọi là "quyền lợi" đó chỉ thuộc về số nhỏ, lại xâm phạm ngược lại quyền lợi của số đông.

Thí dụ: đường ống Keystone XL dẫn dầu từ Canada về Mỹ cũng bị phản đối vì lý do "môi trường". Đây là dự án nhiều lợi ích nhưng lại "xâm phạm quyền lợi" của giới vận tải đường hàng hải.

Quay trở lại với giới taxi Pháp, họ phản đối vì quyền lợi của họ bị xâm hại, thị trường của họ bị thu hẹp. Vấn đề là, nếu họ chạy xe không có lãi thì Chính phủ Pháp sẽ trợ cấp cho họ sống.

Việc phản đối ở xứ họ không bị cấm và cũng không do "đảng và nhà nước" hướng dẫn.

UBER không phải là hãng vận chuyển mà là một giải pháp công nghệ về vận chuyển. Hãng Uber phải khai thuế với sở thuế và người có xe cũng vậy. Người có xe cũng phải có nghĩa vụ khai những khoản thu nhập, và sẽ phải đóng thuế nếu có lời. Rõ ràng Uber hợp pháp, không thể đóng cửa nó được.

VN lúc đầu định bắt chẹt Uber bằng biện pháp hành chính nhưng đã bãi bỏ ngay sau đó. Thực ra, các khoản thu của tài xế Uber đều thông qua ngân hàng, nên đây là nguồn thu thuế rất khả quan và chắc chắn.

Uber thực sự đã mang lại lợi ích cho cả ngân sách, chủ xe và người thuê xe.


Travis Hawk (127)

Trước đai, Moa cắn-bú cũng bần-nông bcm, Moa bầnnông gộc mà.

Cơ mà từ ngài theo Zì, làm việc mới Tây lông nhiều nên cũng bỏ được kha khá thói-hư-tật-xấu.

Ziêng cắn phở, mỗn lúc ở nhà Moa vưỡn khoái kiểu húp xộtxoạt hehe thế mới tài.

Bộ nhá của Moa khá lởmchởm, nên Moa cũng vĩnhbiệt mới các món xương-xẩu. Thiếu đéo gì món thịt mềm ngon mà fải cắn xương nhẻ các cô nhẻ.


cu Tí (128)

Đcm, nghĩ đến con Lốp nài lại ngậm ngùi quá đy người ơi, sự việc ngay cạnh mình mà cỏn đéo quan tâm cặc gì hehe.
Mà thế đéo nào chứ, Zì đã dạy nết ăn, nết uống, nết sống ở lừa zư cái đầu buồi í mà cô để ông nhi đồng đang tuổi hồn nhiên, tươi vui, sảng khoái về sống ở xứ lừa, xa bố xa mẹ .

Thật là quan ngại quá đi mất !!!


An Hoang Trung Tuong (129)

Ref: Meomeo (118)

Em Méo đi đâu mà lâu lắm mới vào Quán thế vàngson? Địa Trung Hải jờ có còn mát hehe. Nghe chiện em Méo lúc nào cũng thấy phấnchấn nhẻ.

Nắn zăng ở Lừa Zì thấy cũng tốt mà, nó cũng chả đòihỏi côngnghệ jì caosiêu. Nhẽ các vàngson bên đó không quantâm thôi.

Nắn zăng bằng nhựa Lừa cũng có, sao bọn Pháp lại phải nhập nhẻ?


An Hoang Trung Tuong (130)

Ref: Meomeo (112)

Zì cũng thù nhất bọn xỉa găng mà che mồm huhu. xỉa thì cứ xỉa mẹ đi cho xong, còn bàyđặt che mồm.

Tạng như các vàngson tụt quần dài đeo quần tắm jữa bãi biển, zưng lại phải lấy cái khăn trùm quanh người ý. Nhiền nôn tởm mọi nhẽ. Tụt thì cứ tụt mẹ nó ra, lại còn quây khăn ọe ọe.


An Hoang Trung Tuong (131)

Ref: Mun Mun (122)

Já niềng nhựa đắt hơn niếng sắt nha em. Em chămlo sớm cho các anh nhiđồng thế là Zì khen.


La Ai Toi (132)

anh thử cồng


Bộ Đội Bắn Đòm (133)

Tôi ngoi lên cảm ơn anh đéo gì về việc rì viu lại cồng măng của Zì vụ cung xạ công trong bài trước nhế


cu Tí (134)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (133)

Tui đây, cám ơn thì nhận luôn đéo gì lắm nữa hehe.


Bộ Đội Bắn Đòm (135)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (133)

[Img=http://media.thethaovanhoa.vn/2012/06/25/10/13/14.jpg]


Bộ Đội Bắn Đòm (136)

Ref: cu Tí (134)

He he anh Tí, thành thành

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/thumb_w/640/2014/s2-60cc3.jpg]


bữa no bữa đói (137)

Địt mẹ, nghe các cô thảo luận về dững thói cắn bú Lừa mần anh đến chết vì cười mới độ ngu đậm đặc của các cô, dững con Lừa "ước mơ vươn tới một tinh bông". Nghe anh cắt thuốc nài. Lếu muốn giở lên một tinh bông Lừa các cô phái áp dụng dững chế độ nài mới bản thân:

Phương thức I: Dạ dày aka bao tử Lừa kết hợp mới tầm hồn Âu-Mẽo.

Phương thức II: Ngược lại aka Dạ dày Âu-Mẽo mới tâm hồn Lừa.

Và đó là dững dạng thức để đạt tới cân bằng Nash.

Nhẽ các cô đéo tin? Anh sẽ chấng minh. Chả dụ Âu-Mẽo mới Âu-Mẽo = Giống khác, đéo tính. Lừa mới Lừa = Bần nông toàn tập, vứt đi. Hiển nhiên là chỉ có sự khác biệt đến mức tương phản mới đạt tới cân bằng bẳng.

Và nhẽ hạp thời trang nhứt mới các cô đó phương thức I, vì dẻ xèng, dễ áp dụng. Vì vại, muốn giở lên tinh bông các cô hãi cắn bú theo phong cách Lừa.


Lý Toét (138)

Đồng chí Bí thơ Khoai vui lòng điểm danh.


bữa no bữa đói (139)

Ơ thế con Nổ hôm qua đưa em Sinh mọi đi cắn hải sản hả? Có phải vô tiệm Ốc Nguyên 2.9 cuối đường Phan Xích Long? Tối qua anh cũng dong hai con hàng vầu đấy cắn đêm trước khi đưa đi thi đấu overnight mới anh. Mà anh đéo nom thấy cô nhở, lếu thấy anh đã cắt cho mấy toa thuốc biệt dược. Ấy là nói chiện thế thôi chứ lúc bấy anh còn nom thấy ai, vì còn mải cắm mặt vầu nồi lẩu, bù hôi bù kê nhễ nhại, cắn dư vửa mới ra tũ. Lếu cô để ý có một con Lừa bé dư ông khỉ, mặt nom lấc ca lấc cấc, cổ đeo sợi dây chuyền to bằng cái xích xe đạp, ngồi mới hai em thắp áo hai dây, váy ngắn không thể ngắn hơn, miệt mài cắn bú cũng. Đó là anh.


Phong Ky (140)

Cuối tuần rồi, ai rảnh đi nhậu ko các tinh bông?


Khoai (141)

[si="6"]Ref: Lý Toét (138)

Có.

Ref: Phong Ky (140)

Đâu?[/si]


Phong Ky (142)

Đâu cho tiện bí thơ? He he. Q7 có tiện hông?


Khoai (143)

[si="6"]Hơi xa, zôquán điểmdanh thôi, từ trưa tới jờ cũng tê gòi.[/si]


bữa no bữa đói (144)

Các cô chỉ thảo luận về chiện Lừa xỉa răng mà hehe đéo bàn đến Lừa chùi đít dư nầu thì chưa đạt đến độ tinh tế thượng thừa. Thời Thiên Đàng, ở đao-tao, bần nông đi ỉa ở nhà xí công cộng thường chùi bằng giấy các loại, kể cả giấy vỏ bao xi moong, giấy giẩy được tái sử dụng nhiều lần tại cơ sở. Lếu không có giấy thì sao? Bỏn sẽ xài cục gạch or đá để thay giấy. Lếu không có cả gạch thì bỏn sẽ quẹt lỗ đít vầu cạnh góc vuông cửa nhà xí, và độ sạch của đít phụ thuộc hoàn toàn vầu kĩ năng. Còn ở quê thì sao? Một khi giấy là mặt hàng xa xỉ, chỉ được phép dùng để gói thuốc lào. Để giải quyết vướn đề, các nhà xí thường được dựng gần ao, thật tao nhã khi ngắm một Vàng Son khi ỉa xong, hai tay xách cái quần vưỡn tụt lưng lửng, chạy lom khom xuống ao để rửa đít trên một cái cầu, cầu nài được che chắn bằng lá chuối khô một cách ước lệ. Cơ bản là vậy dưng còn có dừng nơi tập quán chùi đít khá độc đáo, chả dụ hồi bé anh đi mới mama đi phòng dịch ở Kiến Thụy huyện, Fongcho. Ở mỗn nhà xí đều có một rổ đựng dững hòn đất to bằng quả ổi, được nặn tròn rất cẩn thận rồi phơi khô, khi chùi, cứt sẽ được phân bố đều trên bề mặt hình cầu của hòn bi đất nài. Còn ở Hà Nam-Phong Cốc, bỏn lại chùi đít bằng lạt, lạt là cái đéo gì? Là sợi dây tre thường dùng gói bánh chưng bánh tét. Bó lạt nài thường cài trên mái nhà xí, và cứt sẽ được phân bổ đều trên chiều dài của sợi lạt. Dưng muốn xài kiểu nài thì các cô phải có tuyệt kỹ, lếu không sẽ giống dư cảnh cắt tiết ông gà. Nói thêm, ở quê đéo ai gọi là nhà xí mà kêu một cách lịch sự là chuồng hôi cũng như NKC kêu là nhà cầu.


Danco (145)

Zì và các bựa tư vấn cho em case này với, ĐCM, rất gấp-gáp!

Ngày 1 tháng 6 năm 2015 công ty em nhận được profomal Invoice từ công ty Chungwoo , Hàn quốc, xác nhận đồng ý bán cho công ty em con máy xyz số lượng 1 cái. Tất nhiên trước đó em có yêu cầu báo giá. Thời gian hiệu lực của PI này là 1 tháng kể từ ngày issuing (Validity: 1 month after issuing Proforma Invoice)

Ngày 19 tháng 6, bên công ty em sẵn sàng chuyển tiền theo như điều khoản của PI. Trước khi chuyển tiền, theo thông lệ, bên em báo nó là bố mày chuyển tiền đới, mày prepare the shipment đi.


Buổi sáng nó xác nhận Ok, còn yêu cầu bên em chịu phí chuyển tiền out side Vietnam, ĐCM. Bên em Ok cũng . Nhưng buổi chiều ngày 19 tháng 6 chúng nó bẩu: phải order 10 cái thì mới bán, 1 cái đéo bán. ĐCM, hợp đồng nội em ký có 1 cái, giờ nhập 10 cái thì 9 cái còn lại để lưu kho thì chết.

Cả tuần nay, đàm phán thế nào nó cũng bẩu phải nhập ít nhất 8 cái thì mới bán.

Em giờ phải mần sao? Mần sao?



Silkroad (146)

Ref: bữa no bữa đói (144)

Quê anh gọi là chuồng xí hehe.
Hùi bé anh cũng từng ỉa xong rùi chịn đít vầu thân cây hehe. Nhấp nhổm lên xuống vài phát xong, mấy gốc cây quanh chuồng xí tuyền vàng khè tuyền cứt là cứt hehe.

Chuồng xí nhà anh làm quay mặt ra đường, cách 1 hào nước. Che chắn bằng lá chuối khô hoặc cây chó đẻ. Zưng chỉ được vài bữa lại toang hoác cả ra đéo hiểu sao. Hùi đi học các bạn gái lớp anh thường đi qua lúc anh đang ỉa hihi, bỏn hay hỏi giờ còn đang ỉa thì đi học muộn lắm à?

Chuồng xí thường được đổ tro bếp, hoặc đổ trấu, vỏ lạc, ect bất cứ thứ gì có thể hoại tử và cho ra sản phẩm gọi là Phân Bắc, đặng đi bón ruộng hehe. Để đạt tiêu chuẩn bón ruộng thì cứt phải hâm hẩm, không còn tươi, phải "ngấu" aka nhuyễn với zững phụ gia đã đổ vầu. Đến bây h anh vẫn ấn tượng với những con giòi trắng phau phau, nhung nhúc lổm ngổm trong zững bãi cứt vàng khè, cuộn khoanh, nằm ngay dưới đít anh.
Ác mộng lặp đi lặp lại của anh là mơ thấy mình buồn đái zưng vào nhà vệ sinh thì lại zẫm lên tuyền cứt đcm đéo hiểu là điểm gì huhuhu


Danco (147)

Đến thứ 3 tuần sau là hết thời hạn của PI roài, ĐCM!


Danco (148)

Khách hàng nội của em là ĐẠI BÀNG, đéo bùng được, ĐCM!

Hắn yêu cầu phải có hàng đúng model đó, đéo nói nhiều! DDDD, ĐCM.

Zì và các bựa tư vấn em cái. Thanks a lots! ĐCM


Danco (149)

Em dự tính nhờ bên KOTRA HÀ NỘI, để kêu gọi lương tâm và bụng cứt của chúng nó, liệu có được không?


Danco (150)

Hay là em tiến hành đưa mẹ vụ việc lên Trọng tài kinh tế


Danco (151)

Em chỉ muốn sự việc nó nhẹ nhàng, ĐCM, phận nhược tiểu đéo húng được. Nhưng mà ức chế đéo chịu được. ĐCM! Giờ đéo biết mần sao Zì ơi, nhọc quá. Hu..hu...hu


Danco (152)

Urgent! Urgent! Top Urgent!


Frankers Lee (153)

Anh đây hehe vầu quán còm nhát xem có đéo gì mới hông nà hehe lại chủ đề kinh tài thật vãi lồn


Frankers Lee (154)

Mụ Zì qua bài mới chả thông báo đéo gì để anh còn xé tem hehe
Nào nào giờ thì duyệt còng đcm


Là Sao (155)

Ref: Danco (149)

Anh hỏi vài câu:

- Bọn Hàn có nói, tại sao không bán 1-chiếc.

- Bọn chúng có biết, khách của co chỉ cần 1-chiếc.

- Nếu chỉ là vấn đề shipping, côngty cô có chia sẻ phí tổn với bon Hàn không.

- Con Đại Bàng quan hệ thế nào, nó có biết khó khăn của mình không. Hay bọn bỏn đéo quan tâm.


Danco (156)

Ref La Sao (149)

1- Nó nói nhiều lý do: Model đó chúng bán được ít, nên giờ phải 10 con thì dây truyền mới chạy. Thiếu nguyên liệu đầu vào...

2- Nó biết tôi chỉ cần 1 cái. Tận sáng ngày 19 nó còn OK mà.

3- Công ty tôi sẵn sàng nhập 2 hoặc 3 cái (lưu kho 1 hoặc 2 cái còn chịu đựng được). Giá FOB, nên phí vận chuyển mình chịu.

4- Cỏn đéo quan tâm. Tiền nó chuyển cho bên tôi roài, bây giờ phải giao hàng.


Frankers Lee (157)

À à tên lãnh tụ tàn bạo mới cả bọn bựa đang bàn về thói quen bần nông cắn bú của Lừa à hehe công nhận vãi đái thậc đcm
Đúng là bọn con Lừa cơ mà mấy vụ này nhẽ thấy giống bọn Khựa hơn là Lừa hehe nhẽ thế chứ anh biết đéo đâu [(o)]


Frankers Lee (158)

hehe mưa buồn phết[(-)]
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=sEjV0Gx6o0w]


Frankers Lee (159)

Thôi anh ngáo đây đcm chúc bọn bựa đêm nai gặp toàn ác mộng khà khà đéo trừ vàng son
[img=http://www.media24by7.com/wp-content/uploads/2015/02/Cat-Sleeping.jpg]


Frankers Lee (160)

Đcm tí quên mụ Zì có khi nầu post bài mới nhớ gọi anh để anh còn giật tóp nữa chứ hehe
Thôi anh ngáo thật đơi hehe


Bộ Đội Bắn Đòm (161)

He he Ngọc Lan hử, đcm đéo biết các cô sao chứ anh chúa là ưa vàng son nài chơi tiếng Phơp. Đời thật bất công khi bắt nàng ra đi sớm

RIP nàng, Maria Lan

[youtube=http://youtu.be/6ZhpfhRhU-U]


Là Sao (162)

Ref: Danco (156)

Hehe. Xương nhở.

Anh Chuồn, Vợ-Đánh là các tay-chiên xuất-nhập-khẩu, các anh cho nhờn xem.

Anh đéo có kinh-nghiệm cặc. Sorry cô Danco.

Good luck!


Là Sao (163)

Nhờn=cho vài nhời


Emdep Emcoquyen (164)

Các văncông chuẩnmen, còn độc thân chuẩn bị tinh thần, anh sắp trao cho các cô một cơ thoát Lừa tương đối chắcchắn đơi.
Số là vện anh có một chị bạn mang quốc tịch ÚcNhợn gốc Lừa, xứ đóe giề gần CamdaiBay or HalongBay, anh đồ là thế. Chị chỉ năm nay đồngchiều gốcrạ, 36 mùa cắt lá bánh chưng (tuổi con Ngựa). Vện anh có liên hệ giới thiệu vài mánh nhưng toàn thằng giống con Nổ. Cả mấy cỏn lúc đầu đều tỏ ra máolửa nhưng sau khi xin ý kiến phụ huynh thì đkm bị dập cho đến ko còn một làn khói mỏngmanh (cả hai mánh mà anh giới thiệu đều ít tuổi hơn VS).
Cô nào đàng hoàng, nghiêm túc thì lên tiếng phát anh nhờ. Anh sẽ hỏi tỉmỉ thông tin và bácáo lại các cô khi và chỉkhi các cô thực sự đứng đắn, minh bạch. Nhớ xin ý kiến phụ huynh trước đê các cô nhóe. Anh nản mấy cô kia lắm roài.


Là Sao (165)

Ref: Danco (145)

Cái PI số lượng chỉ có 1-chiếc, thì bọn bỏn, Chungwoo sai chứ nhở?


Emdep Emcoquyen (166)

Ref: Là Sao (165)

Cô Danco có hỏi đúng sai đâu hử cô Sao? Cô cổ hỏi là làm dư lào bây giờ? Nghĩa là cô ấy đang mong chờ phươngpháp tối-iu nhất từ những cái đầu bò của bọn Bựa. Case này cũng đáng hóng phết. Hehe, anh khoanh chân trước.


Danco (167)

Thế mà đang đéo làm gì được chúng đới


Là Sao (168)

Ref: Danco (167)

Thế trong PI có điều khoản tranh chấp ko. Có thì sợ lon-gi-buoi, kiện chết cụ chúng đi chớ.

Công ty có thằng nào tư-vấn về luật chưa.


Là Sao (169)

Ref: Emdep Emcoquyen (166)

Hehe. Hiện thời, đéo có chiên-za nầu, thì động viên cô Danco, chớ biết sao giờ.


An Hoang Trung Tuong (170)

Con Đàn Cò chưa đọc kỹ bài "mặccả" nhẻ. Nó là Bargain Game trong kanhtếhọc MBA đó.


Emdep Emcoquyen (171)

Ref: Là Sao (169)

Đệt mịa. Thế mà trước giờ anh cứ nghĩ cô Sao nà chiên-za. Hóa ra đóe phải. Anh nhầm, anh xinnỗi.
Thoai anh ngồi khépmiệng chờ chiên-za, kẻo cô Đàn với con Zì mặt thớt chúng chửi anh lèmbèm.


Danco (172)

Mặccả là hành vi nhằm đạt tới một trạng thái cân bằng chiến lược (đồng nghĩa là lâu dài).

Theo lý thuyết chò chơi thì bọn mặt lồn Chungwoo sẽ đồng ý bán với MOQ (minimum of quality) là 5 units.

ĐCM, thế thì giết em à. Thiết bị y tế chứ có phải bâucaosu đéo đâu mà bán được nhiều thế?



Danco (173)

Vấn đề là nó đang từ hợp tác, chuyển mẹ sang bất hợp tác. ĐCM quân bất lương, quân lừa đảo, quân táng tận lương tâm.

Làm sao em bật lại được chúng nó đây Zì. Help me, Please!


Danco (174)

Sao xứ lừa đéo thèm tham gia công ước Viên 1986 nhỉ?

Nhẽ thế thì khi nó gửi PI cho em, mà em đéo có ý kiến phản đối gì thì mặc nhiên là hình thành hợp đồng. ĐCM, giờ nó đéo làm thì cũng cào lồn ăn vạ nó thôi.

ĐCM, nản quá.


Lý Toét (175)

Ref: Danco (145)

Nghe quen quen,

Hợp đồng nội nhận đặt cọc nhiêu. Đừng nói là "Đại Bàng" thì không nhận cọc. Cọc bằng "niềm tin" thì hơi kinh, phải trả giá bằng "niềm tin vậy".

Có đặt cọc cho bên nhà cung cấp không. Nếu không có đặt cọc xem như cái gọi là "Ghi nhớ" kia chả có giá trị mẹ.


Danco (176)

Ref Lý Toét ...(175)

Thầy Lý nói phải. Sơ suất của em.

Giờ em muốn giảm chi phí xuống mà ung xủ quá, không biết làm cách nào.


Bon chen (177)

Ref: Danco (173)

em bonchen tí nhé

Chungwoo biết anh chỉ cần một cái, giờ lại ép anh mua ít nhất là 5 (cái không phải bao cao su). Anh thử đàm nó là anh rất chi thông cảm với khó khăn của nó: model đó bán được ít, phải nhiều thì dây chuyền mới chạy, thiếu nguyên liệu blahlah... (và nó phải mất 19 ngày sau khi phát hành PI mới nhận ra điều điểu?) Bi giờ chỉ trong vòng có tí thời gian mày bắt anh mua ít nhất 5 cái, anh chưa tìm được đầu ra, tài chính thì mới chuẩn bị cho 1 cái. Vậy anh cứ đồng ý mua 5 cái nhưng trả trước 1, còn lại anh trả sau, được hông? Nó đồng ý ship 1 cái trước cũng được mà ship liền lúc 5 cái cũng hông sao, còn nếu nó không đồng ý ship cái nào, hehe, cũng chỉ nên tự trách mình thôi


Lý Toét (178)

Ref: bữa no bữa đói (144)

"Xí" là tiếng Tây (not Lừa ngữ) tương tự ghi-đông, pê-đan, tết (đầu), cút (gối) etc.

Bao xi moong không ai dùng để chùi đít cả, làm bao gói đường, kinh tế hơn. Hơn nữa, bao xi moong chỉ xuất hiện sau bon Tây ở xứ An Nam.

Chùi bằng lạt, chỉ là dị bản của chùi bằng que.

Tất cả các kiểu chùi còn lại, Lừa ngữ gọi gọn là "đánh chịn" bao gồm cả không chùi.


Anh Gia (179)

ĐANCO...!

DCM, đại bàng và bọn hàn xẻng nà một, hehe! ngu thì đóng học phí, cứ bàn với đại bàng nà xong! tsbnc!

KHÀ KHÀ!


Lý Toét (180)

Ref: Danco (176)

Bây giờ chỉ có nước thương lượng với khách hàng (client), biết sao giờ. Trong trường hợp này, (có thể) khách hàng và nhà cung cấp là một.


Anh Gia (181)

Địt cụ cô chỉ việc lói với đại bàng...em xin thua mong anh giảm bớt thiệt hại nà em cám ơn anh lắm lắm!

Đới A chỉ tư vấn có vại, nàm đc như thế biết đéo đao cô xẽ đc nhiều hơn mất.

KHÀ KHÀ!


Đoàng (182)

"An abridged or estimated invoice sent by a seller to a buyer in advance of a shipment or delivery of goods. It notes the kind and quantity of goods, their value, and other important information such as weight and transportation charges. Pro forma invoices are commonly used as preliminary invoices with a quotation, or for customs purposes in importation. They differ from a normal invoice in not being a demand or request for payment."

"Hoá đơn chiếu lệ (pro forma invoice) là loại chứng từ có hình thức như hoá đơn, nhưng không dùng để thanh toán bởi vì nó không phải là yêu cầu đòi tiền. Tuy nhiên điểm giống nhau trong chức năng của nó với hoá đơn thông thường là: nó nói rõ giá cả và đặc điểm của hàng hoá. Vì vậy nó có tác dụng đại diện cho số hàng hoá gửi đi triển lãm, để gửi bán hoặc có tác dụng làm đơn chào hàng hoặc để làm thủ tục xin nhập khẩu."

Nó, là cái báojá, có gàngbuộc đéojề, mà cào... cắn vạ.


Danco (183)

Ui ĐCm, giang hồ hiểm ác!


An Hoang Trung Tuong (184)

Bàitoán Mặccả, [fo: color="#FF0000"]Bargain Game[/fo]

Đây là bàitoán cơbản của lýthuyết tròchơi trong kanhtếhọc. Cũng gọi là [fo: color="#006600"]bàitoán Nash[/fo], bởi anh Nash bạn Zì nêu za trước. Gòi nhiều con hànlâm bu theo azua. Anh Nash chính là coong điêng đã sángtác thuyết cânbằng Nash, mà Zì mới jảng cho các cô, lũ văncông đầu bò.

Đạikhái đó là một problem phânchia quyềnlợi của 2 anh địchthủ trong một tròchơi 2-người non-zero-sum. Problem ý quyđịnh, lếu tongcong quyềnlợi của 2 anh địchthủ ý nhỏ hơn (hay bằng) một mức nhấtđịnh, thì các quyềnlợi ý sẽ được đápứng. Zưng lếu tongcong quyềnlợi nhớn hơn mức ý, các anh sẽ đéo có cặc jì. Giảipháp của hai anh trong bàitoán này, chính là đòn [fo: color="#006600"]Mặccả Nash[/fo].

Chảdụ Zì có 10 trái lịuđạn, và Zì gọi con Cò mới con Sao tới, fán zằng, hai cô hãy tự chọn lịu cho mình. Lếu tongcong hai cô chọn 10 trái trở xuống, Zì sẽ biếu các cô đúng số các cô đã chọn. Zưng lếu tongcong các cô chọn quá 10 trái, Zì sẽ đéo cho jì sất.

Vậy là, hai con Cò mới Sao khongthe chọn cho mình cùng 10 trái lịu. Chúng chi cothe chọn sao cho tongcong số lịu bằng 10. Đây cũng là trạnghuống cânbằng Nash. Bọn hànlâm gọi là [fo: color="#FF0000"]Pareto Efficient[/fo].

Liệu hai con ý chọn mõn con 5 trái lịu, hay con Cò chọn 6 và con Sao chọn 4, hay thế nào?

Đây là hànhvi mặccả, aka bargain.

Trong kanhdoanh, bàitoán mặccả zất đôngđảo. Chảdụ khi tranhgiành địabàn hoạtđộng (hoặc thịphần buônbán), thì hai địchthủ có sứcmạnh tươngđương khongthe jành cho mình cùng 2/3 miếng bánh. Chúng phải tiềm cách chia nhau, thường 50-50, hay theo một portion mà chúng thấy hạpnhẽ.


Đoàng (185)

Túm lại, cô tham thì chết, bệnhtật cặc. Chừ, chấp nhận thanhlí hợpđùng, mới bên nội, châpnhận phạt. Còn, nếu tương lai hứa hẹn aka chi phí cơ hụi đủ nhớn, thì đành nghiếngăng, coi như 1 bài học, chấp nhận 1 khoản tồn kho. Nếu được, 5 units nhẽ thơm cbn gòy. Chẳng hơn 10 để tồn kho 9 a.

Làm đéojề có jảipháp nào luôn win mãimãi, nhất là lại tham. Đây chính là bài toán gủigo và cơhụi, chớ còn đéojề.

"Mọi thaiđủi về phẩmchất, hìnhthức, về vươnvươn hànghóa, bổnhãng k0 cần báo trước, nhóe". Câu thônglệ nài từ đời Hai-Cô-Trưng cửitruồng òy.

Đềnghị: gơi shit đăngkí lấy 1 phắc-MBA-mụ-Zì-kènmềm. Học cho ấm vầu bo-đì, đcm.


Danco (186)

Con Đoàng said...(182)

ĐCM, mời đọc công ước Viên 1980.


An Hoang Trung Tuong (187)

Trở lại bàitoán mua máy Hàn của con Cò. Thì zõ là các cô đang nhằm vào bàitoán mặccả.

Con Hàn muốn (bán) 8 máy. Con Cò muốn (mua) chỉ 1. Vậy là, cần phải jảm mức muốn của con Hàn, hoặc tăng mức muốn của con Cò, hoặc phải thayđủi giácả.

Con Hàn đang mần sai zìa pháplý. Zưng cỏn nắm đàng chuôi. Vậy là con Cò cần tự quyết sốphận của mình thôi. Kiệncáo nhau chỉ mất thờigian, chả có hiệuquả cặc jì.

Đươngnhiên con Hàn khi khongthe bán được sốlượng cỏn muốn, thì cỏn muốn bán giá cao hơn. Đây là điẻm con Cò cothe tông vào. Tăng mẹ cho nó ít xèng. Và nhớ lần này mần hơpđùng đoànghoàng. Đươngnhiên lợinhuận của con Cò, zo đó, sé thấp đi. Họcphí đấy chứ đâu.

Đó không là mặccả, thì là gì.


Đoàng (188)

Ref: Cô Bonchen (177)

Nó nói 5 đóe đao, đấy là cỏn jảđịng bargain sẽ đi đến cái Nash đấy. Hiện tại vưỡn là 10.


Danco (189)

Thanks Zì.

ĐCM, em sẽ báo cáo kết quả sau.


F1 Condor (190)

Thiếm Đánh vừa đi công cán trời Âu zìa, đọc ngay case con Đần Cỏ mà chết cười.

Thiết bị y tế thôi mà, chớ có phải thiết bị chuyên dùng, độc quyền đéo đâu mà cần phải có Đại bàng đặt cọc rồi mới dám đặt mua Hàn xẻng ?

Hoặc Danco & Co quy mô lìu tìu, cần phải có đầu ra mới dám đặt mua, hoặc là newbie trên thương trường hoặc nắm thông tin khách Hàn xẻng quá kém cỏi.

Giải pháp đi kiện à ? Hoặc nhờ Kotra can thiệp ? Kiện kiện cái củ kẹc, kêu gọi lương tâm cái củ kẹc, thậm chí gọi cho bọn lãnh sự lại càng cukec, no more !

Theo trùm nịu đạn, cô Đần nên stop ngay giao dịch mí bọn Hàn thất tín nài, trả lại xèng cọc & tạ lỗi mí đại bàng, chả sao cả.

Cô cứ nói tụi Hàn, hoặc mày bán một cái như thoả thuận, nếu hàng ngon tao mua thêm, hoặc tao sẽ mua bên Nhật, lủ moá. Nhật mới chính là thị trường cung cấp thiết bị y tế ngon cơm & giá rẻ.

Nếu đéo tìm ra, thì quăng từ khoá, English nhá, thiếm Đánh sẽ giúp cô tiếp cận mí top 5 nhà xuất khẩu thiết bị bỉ lớn nhất trên hành tinh. Thống kê nài được hải quan Mẽo, Tai long & Khựa xác tín.

Hết chiện, proforma invoice.


Đoàng (191)

Viên Viên cái buồi. Công ước tạng Viên, nó tôn trọng mọi kí kết giữa 2 quốc da trước đó, chớ nó phải trọng tài kinh tế nhà cô chắc. Đại í, nó định nghĩa các trạng thái ủy nhiệm ủy quyền là chính, nó đâu là luật, ơ kìa.

Con Chung jì, nó mới gởi cái báojá, kí tá đéo jì đao. Mà bẩu nó lậtlọng.

Khác đéo jề, cô hẹn thàng hàng xóm gả cho con dâu. Dưng mờ, jờ, nó bẩu, con bé nó lại ưng thàng kia khác. Cô đem luật hônnhưn ga kiện chắc.

Đừng tưzuy = asshole thế chứ. Buônbán là lạnhlùng, sao kêu hiểmác.


An Hoang Trung Tuong (192)

Ref: Lý Toét (178)

Xí thực za là xia ([fo: color="#FF0000"]chier[/fo]), từ gốc tiếng Pháp Lợn, zunhập vào Lừa từ cuối thếkỷ 19. Đi-xí, hay đi-xia, là zững cụm từ zất thôngdụng quá từ zững mùa mủa, chỉ sự đi-ỉa, hay đi toalét, của ngàynay.

Trước đó, Lừa các cô đéo có nhà-xí aka WC aka toilet, Nên cũng đéo có từ tươngđương.

Các cô ỉa mẹ ra bờ guộng, cho lúa tốt, hay bờ ao, cho cá zỉa, hay zìa vườn, cho măng mọc, cau tươi, cam trĩu quả.. Các cô đéo cần nhà-xí.

Ngay cả vua-chúa của các cô, cũng đéo sửdụng cái-gọi-là nhà-xí. Chúng ỉa mẹ za vườn thuonguyen, ỉa mẹ lên lối vào cungđiện. Các cô cứ xem trong hoàngcung Huecho là thấy, đéo có any nhà-xí. Tấtcả các nhà-xí đều là hiệnvật sau khi bọn Pháp vào Lừa.


An Hoang Trung Tuong (193)

Thời Pháp, đặng khaihóa các cô, bọn Pháp quyđịnh Lừa đi ỉa (aka đi-xia) thì buộc phải vào trong nhà-xia (aka chuồng-xí), hoặc tại zững nơi thíchhạp. Chúng fạt zất nặng zững con Lừa nào ỉa mẹ za đường.

Chính vì thế, mà con Xương Tú thợ-thơ đã mần bài thơ Ông Cò, nhằm lăngnhục các anh cảnhsát Pháp gốc Lừa, chả làm đéo jì ngoài việc đi bắt bọn ỉa bậy jữa phố:

"Ngớ ngẩn đi xia may vớ được
"Chuyến này ắt hẳn kiếm ăn to


Đoàng (194)

Ref: An Hoang Trung Tuong (187)

Jả định của Zì ngon cbn òy. Zưng cơ mà, nhều khi, đóe ngon cơm thế đao. 1 số loại thiết bị nó đơn chiếc quá, chẳng bõ thật.

Chớ, tăng xèng, kể cả con Cò chịu thiệt chút, zữ thể ziện, vưỡn ngon chán. Room của thiết bị bỉ thường gất rộng, nhất là lại market hẹp.

Chả hạn cái môhình jảiphẫu bo-đì, 1 duy nhứt công-ti ở Đức Nhợn mần. Xịn, zưng mờ đắt vãi hàng. Sao nài bọn Khựa mần, zư cạc.


F1 Condor (195)

Giải pháp nâng giá kèm năn nỉ của Ngọc Zì chỉ dành cho tay mơ & yếu truym, thiếm chê.

Với bọn thất tín & ép người như thế thì con Đần hãy là một anh congsan thực thụ, sắt máo, kiên quyết, ky cương & sẵn sàng.... rút chốt nịu đạn. Lủ moá, Đần ở thế buyer trong khi hàng đéo phải độc quyền thì sợ cái đéo gì nữa ơ kìa.

Nhát cấy thế sao lèo lái doanh nghiệp mình nổi trời ?!

Good luck !


Đoàng (196)

Jả định con Đại Bàng với con Chung là 1 của ThàiLý và của AnhJà, chúng từng mần nhiều lần, zưng bài bản của bỏn là hứa hẹn mua nhiều, thậm, cỏn trả trước 1 khoản khá nhớn mẹ. Bình lọc nước từng xải ga, cải Lừa rao miết.


Beginner (197)

@Danco
Cách đơi 1 năm, bên tôi ký hợp đồng cung cấp thiết bị cho quầy bar của 1 chuỗi hotel 5*, nhân cọc 10% xong thì bắt đầu tiến hành nhập hàng.

Cuôn seller ở Mẽo tôi làm ăn từ lâu, trả đủ tiền để cỏn ship ra cảng rồi agent của tôi ship về Lừa. Dưng cỏn bỗng dưng dở chứng, email or phone cũng đéo giả nhời. Dcm, phải làm sao khi máy móc đó ở Lừa chỉ mình tôi và đối thủ có???

Tôi phải đền hợp đồng, và kiện con Mẽo kia đòi lại tiền hết 2 tháng. Nói chung ở Lừa thiệt thòi đủ điều, chỉ biết mark-up lợi nhuận cao tí để bù gủi go.


Đoàng (198)

Ref: F1 Condor (195)

K0 phải độc quyền, zưng mờ, 1 số món mỏn, nó hẹp quá, k0 đủ hấp dẫn các con manufacturer khác, nên nó lại càng hẹp. Như, mô hình cơ thể above. Một bộ, nó tốt quá, bọn SV Y Lừa vần suốt từ 196x, giờ vưỡn tươi mào, đéo sao hết.

Khốn, trường Y nào cũng cần, zưng chỉ 1-2 bộ, 3-4 chục niên mới đòi thay.

Thành độc-quyền-bất-đắc-zĩ. Case con Cò zám là nài. Zưng cỏn máo quá, và lại chắc quá.


Đoàng (199)

Case cô Nơ-Gin, Quán đã từng thảo luận. Là, món mỏn đã có đạilí, vì thế, k0 thể bán cho bên 3rd. Nó đành xù, chấp nhận risk là bị kiện và giảm uytín.

Cũng có thể, rủiro của bỏn là rào cản thế nào đó về nhóm hàng đó vầu Lừa.

Take ur own risk, pls.


Đoàng (200)

Nghiên tắc zất đơnjản wá, là, phẩy dòm trước, nếu có 1 con Đạilí cấp 1 món mỏn thì phẩy hỏi cho kĩ, chả zụ, tao muốn mần đại lí cho mài, có đặng. K0, vỡ cmn loa.
PREVIOUS POST