Contribution margin (Lợinhuận trên biếnphí) :P3



Contribution margin (Lợinhuận trên biếnphí)

An Hoang Trung Tuong
*Kinh-tế 2015-05-28 02:00:00

Lợinhuận trên biếnphí (trích bàigiảng F-MBA, họcphần kếtoán quảntrị) Photo Unknown. Source Somewhere In The Net [1] Lợinhuận trên biếnphí (contribution margin, aka CM), some hànlâm asshole kêu là sốdư đảmphí (?), hoặc lợinhuận góp (?), là hieuso của doanhthu và biếnphí (aka chiphi biendong, variable costs, mời nghiêncứu economics). Chảdụ con Kia, một xuchiêng Bựa, chuyên đặt mua nón bảohộ (read more)

444 Comments (Page 3/3)

An Hoang Trung Tuong (401)

Khi bỏ thuế đất, mà chỉ thu phí sửdụng đất, đcm lãnhtụ các cô sẽ đéo zám đặt mức phí ý đủ cao, nhằm bù cho thiếuhụt ngânsách năm nài qua năm khác.

Chảdụ bên Tây Bương chúng Zì, xèng thuế đất ([fo: color="#FF0000"]land value tax[/fo]) mõn năm ngốn mẹ quãng 1-5% játrị mảnh đất, thậmchí có nơi tới 10%. Thuế nài thường chỉ đánh trên zững mảnh đất có játrị vượtqua một mức minimum nàođó (chảdụ 10-15 ngàn ôngtơn).

Nghĩa là, bọn túngđói bên tưbản cũng đéo phải nạp thuế đất. Đàng đéo nào chánhphủ cũng phải xẻo bớt xèng thuế mà nuôi chúng, thì thu thuế của chúng làm cặc jì.

Việc phải nạp thuế đất đều như hànhkanh sẽ khiến bọn Tây Bương chúng Zì đéo mua đất gòi bỏhoang vài chục năm được. Chúng sẽ phải tiềm cách kanhdoanh. Ít nhất là cho thuê, không thì phải đầutư somehow.

Không chỉ thu thuế đất, bọn tưbản thu thuế trên mọi tàisản có já ([fo: color="#FF0000"]property value tax[/fo]). Các cô có cục vàng, thì đừng nghĩ mình cothe chôn mẹ xuống gậm jường zành cho nhiđồng nha. Các cô fải nạp thuế cho cục vàng vảng. Lếu không nạp thuế? Các cô sẽ đéo bán được cục củng cách côngchính.

Tươngtự sửdụng đất, việc sởhữu các tàisản có giátrị cao cũng khiến các cô phải tánhtoán, sao cho nó sanh lợinhuận, lếu không muốn một ngày nó hạ mẹ já xuống zero. Điều này cũng đá mẹ vào bát cơm của bọn đầucơ, và làm lànhmạnh nền kanhtế.


An Hoang Trung Tuong (402)

Ref: F1 Condor (400)

Zì phone cho con đệ Khựa đã gòi chưởi cô sau đcm con Ngọc Đánh.


F1 Condor (403)

Ref: An Hoang Trung Tuong (402)

Điện thọi đi Ngọc Zì em iu, chỉ cần thằng đệ xác nhận bỏn mua chung cư với quyền sử dụng trên 70 năm, chả dụ 71 năm (chứ đừng nói đến quyền sở hữu) thì Ngọc Đánh nguyện liếm phao câu mọi vàng son trên quán hé hé.


F1 Condor (404)

This comment has been removed by the author.


Mun Mun (405)

Siên lỗi Dì và CACC đang chửi nhao về đất cát. Bữa nay rảnh rang xía vô đây hỏi Dì và các bác sĩ về case thằng nhỏ nhà tui với ạ: Thằng thẳng rất hay bị chảy máu cam, có khi đang chạy nhảy 1 hồi thì máu túa ra rất ghê. Có bữa đang ngồi học trong lớp cũng bị. Đi bơi về ngồi vệ sinh tai mũi một hồi cũng chảy máu. Rồi chỉ đụng chạm nhẹ (trong lúc đùa) cũng chảy máu. Tui cho đi khám TMH mãi chả tìm ra cái nguyên do gì ngoài việc bác sỉ bẩu mao mạch mũi nó mỏng, cứ bổ sung vitamin C cho nó khỏe lên. Cơ mà bổ sung mãi nó vẫn cứ rứa. Nó bị từ nhỏ đến giờ, giờ thanh niên cấp 3 rồi vẫn vậy.

Về sức khỏe thì nó bt trong mọi vấn đề (trừ việc hẹp bao quy đầu từ nhỏ mà tôi thì sợ nên cũng ko cho đi cắt, chỉ dậy nó kéo ra mỗi khi đi VS và tắm rửa).

Dì và các bsi trên quán có kinh nghiệm gì để xử lý vụ này ko ạ? Tôi xin cảm ơn trước.


Mun Mun (406)

Báo cáo tiếp là độ này iem đang luyện Hanyủ nha Dì! Sẽ có lúc đi Guilin không cần phiên dịch. Dưng iem chỉ học nói mà hem học vẽ (aka viết). Sau khi nạp được tầm 500 từ mới mà có time bỏ nhà sang nước mẹ cỡ 1 tháng chắc giao tiếp ngon phỏng Dì? Dưng cô giáo khen em nói tiếng KHựa có âm tiếng Anh! (vì dùng tiếng Anh nhiều nên th, t nó cứ bẹt lưỡi ra chứ không sủa nặng chình chịnh như tiếng nước mẹ!) Trừ cái đó iem đang sửa thì ieam thấy việc học tiếng nước mẹ có vẻ dễ hơn nhiều so với học tiếng Pháp hay Nga. Rất nhiều từ same same với tiếng Lừa (phải nói ngược lại mới đúng), ngữ pháp căn bản giống nhao.

Mọi người cứ thắc mắc sao tự dưng đi học tiếng Tàu? Iem bẩu để chuẩn bị cho việc đổi màu passport. chúng nó cứ mắt tròn mắt dẹt! Rồi thì là từng này tuổi rồi còn học hành gì nữa?! Mịa, chừng nào còn nhu cầu hiểu biết thì còn học!

Cuối tauàn em nổ mấy câu rồi lại lượn vào bếp làm oshin tiếp. Chúc Zì và CACC cuối tuần zui zẻ!


Ngu Vat (407)

[si="5"]Ủng hộ Ngọc CônĐồ thìlàmàrằng đá thọt ông dái mụ Zì vĩcuồng đi. Mụ Zì già rồi kiếm thằng đệ nào thôngminh ngu thiêntài cỡ như trẫm mà truyền ybát đi thôi. Mấy giờ rồi mà Zì còn bầyđặt khóamõm cấm bàn về chánhtrị với cả temphiếu thìlàmàrẳng Zì vĩcuồng ngẫn mẹ rồi. Thật là quanngại sâu sắc quá đi.[/si]


An Hoang Trung Tuong (408)

Ref: Mun Mun (405)

Chải máo cam lếu đéo zo bịnh jì bấtthường (chảdụ, sorry, ungthư), thì zo maomạch mỏng và zezang thuongton.

Cô đi khám langbăm, mà chúng nói zo maomạch, thì nghĩa là chúng nói đúng đó, chả có đéo jì đáng lo.

Chữa: Thập Zâm Công, đặcbiệt chútrọng Thập Lục Zương Công và Thập Nhị Tâm Công và Nhị Thập Thất Tỳ Công. Mõn ngày Công ít nhất 20 lần. Sau 3 tuần Công chămchỉ thì lên đây báocáo Zì.


An Hoang Trung Tuong (409)

Ref: Mun Mun (405)

Baoquydau hẹp mà không cắt mẹ đi còn chờ làm mả cụ nhà cô à?


An Hoang Trung Tuong (410)

Ref: Mun Mun (406)

Ngày mai Zì biết chắc mình tèo, thì hôm nay Zì vưỡn học, đcm nhà con xuchiêng mồm đỏ cắn nhanh.

Học không chỉ cho tươnglai, mà cho chính hiệntại của các cô. Thay vì đi cắn bú, các cô hãy học.

Zì học như một hànhthức giảitrí lànhmạnh, không tốnkém, chứ chưa chắc zo Zì cần đến zững thứ đó.


An Hoang Trung Tuong (411)

Chảdụ Zì học tiếng Thái. Chả làm đéo jì hết. Zì đéo có nhucầu sang Thái sống, đéo có nhucầu đọc sách Thái.

Zưng Zì học cho vuôi, Zì zènluyện củ sọ luôn minhman, phòng bịnh áchzaimơ, và kíchthích các nơzon hoạtđộng, như tập theduc thethao, mà thôi.

Các cô tập chưn tai và mông và vú, thì Zì tập gan thận phủi tiêm, và sọ, và não, và máo.


An Hoang Trung Tuong (412)

Ref: Ngu Vat (407)

Chánhtrị là môn khoahọc nhânvăn phứctạp nhất. Đcm khi các cô chưa thànhthạo triếthọc, kanhtếhọc, sửhọc, vănhọc, sinhhọc, tâmlýhọc, thầnhọc, đạođứchọc, etc-học, thì các cô chưa bàn zìa chánhtrị được.

Các cô nghĩ bàn zìa chánhtrị cho vuôi à? Địt coòn mẹ nhà các cô.


An Hoang Trung Tuong (413)

Ông cụ nhà các cô đã đem vào cho các cô một quáithai độc nhất vô nhị, đó là [fo: color="#FF0000"]nhucầu thảoluận chánhtrị bầnnông[/fo].

Chỉ nhõn China Khựa tươngđối jống các cô trong lãnhvực nài, còn nowhere trên quảđất nhândân lham bàn chiện chánhtrị bằng các cô.

Đcm khi các cô hỏi một jáosư đạihọc Tây Bương, hoặc thậmchí một CEO của một tậpđoàn cũng Tây Bương, zìa các vướnđề chánhtrị, thì đcm, các cô sẽ vôcùng ngạcnhiên, bởi chúng zườngnhư đéo quantâm cặc jì. Ngoài chiện ai sẽ mần thủtướng hay tủngthúng, thì chúng chả biết cặc jì.

Chúng thường nhún vai, mà zằng, anh thấy không thạo vướnđề đó lắm. Anh cũng đéo thấy vướnđề đó có jì thúvị. Sorry mài.

Khi các cô kích vào một vướnđề nhạycảm của quốcgia chúng, chúng cũng nhún vai, mà zằng, ừa, đó là ýkiến cánhân của mài, anh không zõ.


reaper black (414)

tôi cũng đang chăm chỉ luyện tiếng Mẽo nhằm mục đích đong vàngson Tây Bương để đổi màu hộchiếu mà mãi vẫn chưa ói đc 1 câu ra hồn dù đã tham khảo rất kỹ 2 bài biên "English Listening" và "3 kĩ năng ngôn ngữ hàn lâm" của con mụ chủ quán với lại vừa nhìn thấy mấy em Tây là tôi dúm mẹ buồi lại bao nhiêu tự tin bay mẹ đi đâu hết hehe thoát lừa khó wá thoát lừa rất đéo đơn giản wá

tôi vẫn đang thất nghiệp nên fần lớn thời gian rảnh thay vì kiếm việc làm tôi lại hay chém chính trị trên bbc voa, đúng như con mụ chủ quán nói nhândân Lừa chém chính trị rất hăng - rất kém lợi nhuận wá


reaper black (415)

Ref: An Hoang Trung Tuong (411)

máo thì tập kiểu đéo nào đc hả con nổ nài


Travis Hawk (416)

Moa đã chồi lên chong gạnggỡ kiêusa và tinhkhiết gòi đơi, địt con mẹ.

Mụ Zì thảoluận đúng gòi đới. Học có lợi, không chỉ cho đầu lâu đầy cứt của các cô, mà còn có lợi cho zững bộfận khác trên cơthể.

Cái đéo jì cũng fải biết các cô ạ. Từ ngài Moa sử thànhthạo thằng Gúc, Moa lead các project trong sở làm nhanh zư gửa đít, nhẹ zư zắm thoảng. Moa fáthiện ga gằng mềnh cũng có khảnăng hehe làm lãnhtụ fết dcm DDDD.


Travis Hawk (417)

Cô Black đã thamkhảo các cồng jảng English speaking của Moa chưa ý nhể? Lếu chưa, cô vuôi lòng tiềm lại ngai & luôn. Địt mẹ giờ này còn chưa tựtin chém mới Tây, thì đong thế đéo nầu được hở giời?

Cô cứ xem fin, xem youtube nhiều vầu, gòi nhại theo nhời bọn diễnviên trong fin fỉn, từ từ sẽ chém mượt.

Bữa đương taxi, con tài xế thấy Moa chém Ăng lê nuột qua điệnthoại, cỏn mới van xin anh ơi bày em vài chiêu. Moa thấy cỏn ham học, cầuthị (y zư Moa) thế nà Moa bày cho cách trên. Cỏn về làm đúng y chang, khi nầu rảnh là nghe, đi ỉa cũng nghe.

Bữa Moa gặp lại cỏn. Cỏn khoe gốigít bẩu nhờ anh mà em chém nuột vãi cứt. Moa kêu cỏn nói thử 1 câu. Cỏn làm 1 tràng trơntru zư ỉa chải, âm điệu ngon zư Tây bương dcm tài tài là.


Travis Hawk (418)

Bởi thế, ngoạingữ đéo là cái jì ghêgớm cả, mà đơnthuần chỉ là kỹnăng thôi. Cứ xài nhiều là giỏi.

Lừa các cô chỉ giỏi nứng cặc ít phút, xong xuấttinh sớm. Chỉ được cái giong-trống mở-cờ hoànhtráng là tài, xong vài 3 bữa lại gác cặc xó bếp, nên đéo làm được cái gì đến nơi đến chốn.


Anh Haibựa (419)

Dân ta phẩy thuộc sử ta
Níu mờ hông bít thì tra gúc gồ.

Cô Hốc nhờ giỏi tra gúc gồ mà phát hiện ra mình có khả năng làm lãnh tụ.

Haha

Hahaha

Giờ trở thành lãnh tụ dễ như thành nhà thơ mí lại nhà sử học í nhẻ


chuẩn tướng (420)

Ref: Mun Mun
Con nhàcô chắc giống cu nhànày, anhý rất dễ chảy máucam vào bất cứ lúcnào, dường như đó điều tấtyếu. Tôi cũng đưa đi khám nơinơi, bọn đốctờ thì bảo ko sao, còn bọn langbăm thì bảo nóngtrongngười.
Tôi thì nghiêng về bọn lang băm, thế mới khăm
Hãy tập trung giải quyết vụ nóngtrongngười


chuẩn tướng (421)

Chém luôn về tiếng anh tý:
Tiếng anh học bằng tai chứ không học bằng mắt, ĐM nghe nhiều vào đồ điêng ah
Học cả câu không học từng từ
Học sâu, rộng (là gì tôi biết đéo đâu)
chém thế đã


Giakatnuong (422)

[fo: color="#6633ff" face="sans-serif" size="4"]Ref: chuẩn tướng (420)
ĐCM, khó cặc gì đâu, bệnh này thường thâm nhập vào tuổi teenteen (độ 13-20), đi khám , đcm đéo ra bệnh gì luôn, Nguyên nhân Moa cũng đéo hiểu lắm. Có thể do sự tăng trưởng đột biến của tuổi này dẫn đến máu chảy lên não quá nhanh. Như 1 biện pháp phòng vệ khỏi bị vỡ động mạch não thì nó tuôn mẹ ra đằng mũi. [/fo][fo: color="#6633ff" face="sans-serif" size="4"]Cái món này chữa cũng dễ. Như 1 Zi nói luyện mấy món Thập Dâm Công gì đó. Kaka, Những theo Moa, đơn giản cô cứ cho teenteen nhà cô khoảng 30p đến 1h ngồi thiền mỗi ngày. Nó làm cân bằng khí huyết trong cơ thể -->máu chảy lên não cũng được điều hòa hơn--> giảm chảy máu mũi.[/fo][fo: color="#6633ff" face="sans-serif" size="4"]Đấy là thương con thì làm, còn không kệ thằng cha nó, kaka, khi trưởng thành nó sẽ tự hết. [/fo]


Ngu Vat (423)

[si="5"]Thật là không phải nếu không cảm ơn anh Hai Bựa vì đã chỉ bảo cho Ngu Vật ở cồng gì thì là mà làm lãnh tụ phải sắc máu và độc tài.
Mà cũng chửi con mụ Hốc mltr khiêm tốn không bằng ông chố mà cũng mơ lãnh tụ qua google.
Còn mụ Zì vĩcuồng nói mặc nhiên là đúng như cứt phải thối rồi. Nhu cầu nói và nghe về chánhtrị thìlàmàrằng Việtnamquốc nó nhất quả đất mẹ. Vì vậy mụ Zì cũng đừng có ngoạc cái mồmthối ra đòi khóa mõm này nọ nghe chối bỏ mẹ, chính Zì cũng nhiễm nặng cái thói bầnnông lừa thích làm lãnhtụ rồi còn gì.
Mà sao mụ Zì còn chưa nghĩ đến chuyện biên chữ zính không dấu cho tụi quýtộcbầnnông Lừa làmquen và đọc cho nó ong đầulâu luôn.[/si]


Phong Ky (424)

Thủa xưa dân Việt ta khác nhiều lắm các cô ah, với bản tính thuần nông họ đa số ko ra khỏi lũy tre làng cả cuộc đời, thế lên các anh khóa lên hàng tỉnh đi thi ( thi mà trượt gọi là anh Khóa ) khi về làng đã oai lắm rồi.

Các bô lão sáng sáng đi đầu làng tới cuối làng thường chào nhau tỷ như " Giàn trầu nhà cu Nỡm tốt nhẻ" hay " Đồng thượng năm nay nhẽ lại hạn rồi ông cả Tỗm ah.." đại khái vậy.

Nhưng bọp phát, quãng 192x xuất hiện những tờ rơi nơi kẻ chợ mà ta gọi Triền Đơn, hay cô hàng xáo ở đâu xuất hiện thì thào những chuyện cổ tích về miền xa xa lắm, reo vào củ sọ những anh Đô, anh Nỡm về một cuộc sống mà những người như cụ Lý hay cụ Chánh sẽ giống như các anh ý.

Từ lúc đó sự đau khổ bắt đầu, he he, tỷ như con Hốc nghĩ mình tương lai sẽ là Lãnh Tụ ý, he he.


Đoàng (425)

Ref: Con Láck Đen (415)nài zất hồnnhiên quá.

Tập khícông (qigong) chả hạn. Tâm công của cuôn Zì, cũng. Tập lâu. thấy máo chải, chải, chải, gầngật gầngật trong ông người.

Công ở các bộ phận chính là điều máo chứ còn jì. DDDD.


Travis Hawk (426)

Không fải chỉ nhờ tra gúc gồ đâu, mà nhờ học theo cái kiểu lãnhtụ sắtmáu zư mụ Zì, nên bỗng zưng Moa fáthiện ga khảlăng tiềm-ẩn hehe.

Caitrị lũ Lừa fải fết vầu đít các cô ạ. Con nầu on-đơ mời cút dcm đéo nói nhiều.

Mà lãnhtụ Moa đương nói là lãnhtụ tầm tầm côngty or tậpđoàn thôi. Thế là ngon mẹ gòi đéo nữa.


Phong Ky (427)

Dẫu vậy, mọi chiện vẫn chưa sao cả, nhưng sự ảo tưởng đạt tới đỉnh điễm nhẽ quãng 196x trở đi, khi mà đâu đâu các thông tin thời sự, chánh trị liên tục, dồn dập mang đến cho từng cá thể ảo giác như mình đang tham gia và nó, nếu ko có mình thì sự việc sẽ khác đi, từ nông thôn, như thế này. he he.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/11406912_1585671698381819_9147287221958156662_n.jpg?oh=a08269d4b3f9b4152ab70c55856578b9&oe=55FE24B6&__gda__=1443203585_181416c4b0b0334e5128f05073d4830c]

Thành thị, he he.

[https://scontent.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10858460_1586702981612024_2600512554043984528_n.jpg?oh=3178bb3b6b5b01fe3bf1bb3e2734dbbd&oe=55F7ACD9]

Nó kéo dài cho đến khi các cụ củ thấy ko ổn rồi, sau đó các cụ hay nói thôi nông dân thì các chú chỉ lên nuôi con gì và giồng con zì thôi, he he, việc nhớn để các bác lo.

Nhưng đân ta vốn thông minh và sáng dạ vả lại cũng lâu quá ăn và máo mất rồi, he he, lên bố cứ bàn chính trị, dù bữa ăn chỉ có mo cau và nhõn vài quả cà, he he.


Đoàng (428)

Trong tranhluận (nếu gọi đặng nhưthế) ở Lừaquốc, chỉ có thứ chínhtrị búbuồi hoy. Làm đéo có chánhtrị aka [fo: color="#ff0000"]politics[/fo], lại càng đéo có khoahọc chánhtrị ([fo: color="#ff0000"]political science[/fo]). Nhanh cho vuông.
Nhẽ, cuôn Zì rọ mõm, hơi nặng tai aka hands.


Ngu Vat (429)

[si="5"]Mà thôi từ giờ trở đi trẫm dí lồn vaò comment nữa trẫm đi mẹ tầu ngầm vì Zì già hói rồi đéo có khả năng làm lãnhtụ nữa thì đuđeo làm đéo gì cho nhọc lồn.
Giờ thì Trẫm cũng hiểu nếu mà biết đủ các thứ như mụ Zì nói ở cồng 412 thì cũng chỉ là cái loại bàn về chánhtrị thôi chứ đéo bao giờ làm chánhtrị được.
Lãnhtụ làm đéo gì có thờigian mà thànhthạo tất cả những cái điều Zì nói. Nó chỉ cần bắt những thằng biết thànhthạo những điều Zì nói làm còn không làm hoặc làm như lồn thìlàmàrẳng mang ra bắn đòm mẹ.
Vẫn bảo lưu ý kiến thìlàmàrằng Zì mắc bệnh vĩcuồng mẹ. Nhưng nếu Trẫm làm lãnhtụ thì Trẫm cũng sẽ bắt tụi giáosư Lừa biên sách giáokhoa bằng từ zính không dấu cho tụi nó ungthủ.[/si]


Phong Ky (430)

Ref: Travis Hawk (426)

Anh xin cô Hốc ơi, cô mà làm chánh trị thì Vàng Son teen teen sẽ như thế này.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/11406912_1585671698381819_9147287221958156662_n.jpg?oh=a08269d4b3f9b4152ab70c55856578b9&oe=55FE24B6&__gda__=1443203585_181416c4b0b0334e5128f05073d4830c]

trẻ em thì như này.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/11351200_1582657088683280_2402659604796837707_n.jpg?oh=bf068a9fb034f85b0df3deb9dd418802&oe=56011DDF&__gda__=1441786216_79244bfa41286ba1cadcaf472f186466]

thậm chí các đồng chí nhi đồng thì thế này.

[img=https://scontent.xx.fbcdn.net/hphotos-xat1/v/t1.0-9/11391435_1585671848381804_802955167331806780_n.jpg?oh=aad0b4fc6e9b0ca4aa16046c1dec2dd6&oe=55EA86DE]

Chơi seri này cho máo, he he.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-9/q81/s370x247/11377297_1586702414945414_1954497835645942819_n.jpg?oh=bee3030591d5e0b85b45464f711e0760&oe=55F130E9&__gda__=1443333364_275afa38ebdc1fef8e3a7f681d4ca481]

dân oan luôn

[img=https://scontent.xx.fbcdn.net/hphotos-xft1/v/t1.0-9/11427019_1586702508278738_303684639741102531_n.jpg?oh=6d151eb9e1a963043a540f2b652ddf4f&oe=56328628]
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/11391170_1586702538278735_2362930425851244367_n.jpg?oh=98a88db140dfdb98d5ea8c8358ce64e7&oe=5608C777&__gda__=1446101696_7f1789a411f5e70fd5244f3da24163a1]

Các anh hùng nhí của chúng ta đây.

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-9/11391758_1586702594945396_6124611763607346283_n.jpg?oh=f779907c9ea3cd0d3ae67458e180a313&oe=55F6958C&__gda__=1442311281_99f3573e303ec9a395ea3ce9a19613ff]

kinh nhẻ. he he.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-9/11390095_1586702638278725_3198819059749270024_n.jpg?oh=5081747f26fad4ef358c0670eecdd9c0&oe=56314FFE&__gda__=1441532163_ab5ef4c7f0249a2c322ab19496eaec6f]


Phong Ky (431)

Post lại quả tuyên truyền Thành thị

[img=https://scontent.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10858460_1586702981612024_2600512554043984528_n.jpg?oh=3178bb3b6b5b01fe3bf1bb3e2734dbbd&oe=55F7ACD9]


Phong Ky (432)

Tuyên triền nông thôn. cái trên nhầm, he he.

[img=https://scontent.xx.fbcdn.net/hphotos-xtf1/v/t1.0-9/11350423_1585671625048493_1705169968473818176_n.jpg?oh=91b0f443df3ea499e104bc42ec00582c&oe=56339556]


CaiKhi (433)

Anh đã thừa lệnh anh Zì phone cho thằng đệ Khựa. Nó thưa rằng, về cơ bản là như con Vợ Đánh nổ.

Nghĩa là nhà chungcư thì được ở 70 niên. Đất ruộng vườn nungthôn thì cũng đéo vãnhviễn cặc gì sất. Chúng có quyền giồng lúa chỉa ngô trển chừng nào chúng vẫn giồng. Zưng sẽ không phải của chúng.

Còn riêng đất nungthôn, zưng chỉ để ở aka làm nhà, thì hình như được vãnhviẽn, cũng khá khó hiểu. Con đệ Khựa của anh Zì còn chua chát hỏi thêm anh rằng bọn tao là Cụngsản, mày có hiểu Cụngsản là cái buồi gì không.


Phong Ky (434)

Lại nói về anh hùng , cái thời mà anh chưa lên Tướng, trong hồi ký " Charlie bạn ở đâu" anh kể hầu chi bộ vậy.

" Từ khi bọn anh đến mảnh đất bí ẩn này, suốt 6 tháng ko gặp bạn ý lần nào. Bọn anh cứ đi, đi mãi.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/11026812_1580637582218564_4241397696870730377_n.jpg?oh=91893801957d9c1a5c9e2159515bc797&oe=5600289C&__gda__=1443125964_7393e4689742c9293dbd2c7482d09d37]

Thỉnh thoảng gập con vật hay hay, như này.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/11215069_1580636812218641_6902853104639313216_n.jpg?oh=7d4d3b5a9cf71eb4f52b816c2b39e343&oe=55FF74C1&__gda__=1446096632_28ff768fb6845e7dac0ec62fe7fdc063]

hay thế này,

[img=https://scontent.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/11130108_1583833891898933_1561081749399457272_n.jpg?oh=420aeeb1065480cb075409e6a6dbebdc&oe=5634409D]

Thi thoảng gặp gười dân rất dễ thương.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-9/11254315_1580636858885303_5805758099597940196_n.jpg?oh=dad9db4a3316b9cf3597f8d8f960d5af&oe=56018E5A&__gda__=1442789543_ffea7b6d645242472d9fccfb5c1aed95]

[img=https://scontent.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/v/t1.0-9/10384292_1582657692016553_6895057089353589873_n.jpg?oh=0784c29d4e221ffe650fc9aa01e6215a&oe=55F58352]

Nhưng tuyệt nhiên bạn Charlie vẫn ko thấy. he he.


Phong Ky (435)

Trong tâm trí, anh luôn tưởng tượng bạn Charlie như vầy.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xta1/v/t1.0-9/10502228_1585152855100370_7466436220802815182_n.jpg?oh=5fec84ef5beeca0a1ab12a3bad3eba8c&oe=55FD779B&__gda__=1442464102_66ecef575af39c9709fc0a1f4ce0c2d7]

Nhưng trong buổi chiều định mệnh, mọi thứ đã đổ vỡ, nát vụn.

Sự việc bắt đầu vào 6h am, sau bốn tiếng nổ lớn của lựu đạn là màn tra tấn của tiểu liên các loại, 6 thằng trong trung đội chết ngay, khoảng 5 thằng thương nặng loại khỏi cuộc chạm súng.

Cuộc đấu súng cù cưa tới trưa, bọn anh ko dán gọi Phi pháo hay Không lực vì như vậy đồng nghĩa với tự sát luôn, tầm bắn quá gần, mọi người nấp xung quang các tổ mối. Thời gian như ngừng lại.

Thằng Tôm quyết định ra hiệu tập trung hỏa lực, quăng nốt số lựu đạn và xông lên. Nhưng, he he. Không một bóng người, Charlie đã đi như biến vào không gian.

Sau hai giờ lùng sục bọn anh phát hiện ra cái này.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xtp1/v/t1.0-9/11219017_1580638112218511_6423496964784083331_n.jpg?oh=9ad04d563a13abb33fe62e23080a773a&oe=55FDC016&__gda__=1441853488_5cdb50da926414e71adcb6f1d9f3666b]


Phong Ky (436)

Hình trên là Tôm đó, nó chết khi dính nguyên mảnh B40 vào ổ bụng sau đó ba tháng đâu đó gần Pleime.

Sau khi quang trái khói và đợi 15 phút thì bọn anh thấy cái này.

[img=https://scontent.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10410218_1580638232218499_5662715416295807408_n.jpg?oh=17d93fd3b68193adacf4e7196565fce0&oe=563164DE]

Đcm, chán thôi rồi, hu hu. 10 thằng trong trung đội anh đã tèo vì các bé này, hu hu.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/11227527_1580638268885162_9090392601445812411_n.jpg?oh=02a7933b2285b77b2856af1c1d1e22b0&oe=55F099EF&__gda__=1446174422_5fac342bf94a29725ead8836a5be02bf]

Thậm trí đồng chí em bé quàng khăn cửi trần mới có 6 tuổi, my god, một xứ sở kỳ lạ.


Phong Ky (437)

Theo truyền thống, he he, Bonus quản ảnh chất.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xft1/v/t1.0-9/19401_1583195705296085_3863018725282504141_n.jpg?oh=6b3ac75e399fc5b99f388232e9bd29b1&oe=55F71319&__gda__=1441830054_ca0c67bcc9724c801a1250397b816f19]

Một vị Tổng Thống rất lặng lòng với xứ Lừa. he he. KO có Ao Tơ Gết, chẳng biết thế nào, nhỉ. Ts oa tơ gết.


Forest (438)

Ref: chuẩn tướng (420)

Ngày bé, anh cũng rất hay nhức đầu và chảy máu cam. Đi khám bịnh viện chúng đéo tìm ra bệnh, bẩu : đau đầu sinh lý mới chảy máu cam sinh lý. Nhà anh có bác sỹ người nhà nhớ, tức là đéo phải dân đen bị phán ẩu đuổi về. Đéo có thuốc! (Bây giờ thì bọn chúng hay xúi dùng routine C để làm mềm thành mạch máu, dưng đéo ăn thua gì đâu.)

Sau này bà bô nhờ ông BS ở viện Đông y chỗ Nguyễn Bỉnh Khiêm, ông bảo lên đó khám. Nó châm cứu có 1 tuần là khỏi mẹ cả đau đầu lẫn chảy máu cam.

Nhóc con nứt mắt có mà mà công công cái con cặc. Nó đéo tin và chưa đủ để hiểu và kiên nhẫn để làm.

Anh recommend đến viện đàng hoàng, còn bọn lang băm bẩu biết châm cứu thì anh đéo sure nhé. Vì Lừa đồng ngĩa với Lừa đảo.DCM


Cert (439)

Chào Zì và chi bộ Quán,

Cuối năm 2014, Cert đăng ký cái dự án thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu Tổ chức chứng nhận chất lượng, thế rồi phải tạm dừng dự án vì cuối năm và có vẻ các văn công hết nhiệt huyết.

Nay Cert khởi động lại dự án, sẽ ưu tiên chọn phương án thuê Tây bương thiết kế, nhưng các văn công quán tham gia sẽ vẫn được Chào đón nhiệt tình,

Giờ mời văn công tư vấn và góp ý về cái logo này giúp Cert:

[img=https://stocklogos.com/sites/default/files/styles/logo-medium-alt/public/logos/image/1359645096-63cdd8d453cfaa55185b60b94b81a59e.png]


Link tại đây: https://stocklogos.com/logo/quality-management


Thành kiu chi bộ trước,

Thân chào!


F1 Condor (440)

Ref: CaiKhi (433)

Zậy là đã rõ, sở hữu cái cukec, xie-xie cô Khỉ Cái, nại nộn, Cái Khỉ hỉ hỉ

Thực za, quyền sở hữu đã được hiến định, chương 27-28 thiếm quên mịa.

Bê Khựa chưa cho phép sở hữu đất cát, kể cả đất nông thôn (điểm nài đệ Cái Khỉ hông đúng đâu nha, do anh có chữ 'hình như' nên thiếm ignore).

Chính nhờ chính sách rặt congsan nài mà Khựa đã thu hồi hàng loạt đất nông nghiệp để xây đường xá, hạ tầng phục vụ chúng cư. Và Khựa đã làm nên bộ mặt hiện đại ngày nay.

Lừa học theo Khựa, tất nhiên, nhưng học chưa tới học cố tình làm sai. Ấy là dự án thu hồi phải mần quyết liệt, con bần nông nào phản đối bắn bỏ luôn (Khựa đã làm thế mời gúc) và Khựa luôn làm trước hạ tầng hoàn chỉnh rồi mới 'kéo' dân tới.

Lừa thì ngược lại, dân lại đi trước dự án, chưa kịp làm hạ tầng bỏn đã 'xí chổ' trước, đến khi làm hạ tầng lại vướng tùm lum tè le hột me.

Lừa chỉ đạt 1/2 'đẳng cấp' cộng sản thực thụ mà thôi, rất lôi thôi, hôi hôi & đãi bôi, ôi !

Hết chiện, congsan


chuẩn tướng (441)

ref: Giakatnuong; Fores
Thằng boy nhà tôi, thưa với các Buzu, nó ko thể tập các loại công như Zì chỉ dẫn, nhưng nó cũng theo tôi trồngcâychuối trước lúc đi ngủ, nó cũng là một dạng công, mới 8 tuổi thôi nhưng ngực và cơ tay trước to phết; hehe
Vện tôi thường nấu đồ bổ tính hàn cho nó, giờ đã hết hẳn chảymáucam không biết trong tương lai thế nào? nhưng tôi thấy hiệu nghiệm hẳn!
F1 Condor said... (440)
Thông tin về B khựa, thiếm đánh nắm chắc phết. Tôi tin mụ Dì không có thông tin nhiều hơn thiếm



An Hoang Trung Tuong (442)

Ref: chuẩn tướng (441)

Dâm Công mà khó hơn trồng-chuối, hay sao. Địt cụ con điêng nào cút nhanh và mao, kẻo Zì nủi điên mà khóa mẹ mõm lại.


F1 Condor (443)

LPhóng (sinh) sự con Phỏng hay quá.

Chiêu sử dụng trẻ em cầm súng hay lá chắn sống nhẽ Bê Lừa phát minh đầu tiên nhẻ ?

Thằng Mẽo xâm lược đã biết lòng thù hận, dũng cảm & hồn nhiên (!) của con nít Lừa lủ moá, thấy hình mà đau lòng quá.

Mà hoy, con Phỏng đừng giày vò vết thương nòng của con dân Gòng gộc nữa mài ơi.


F1 Condor (444)

Ref: chuẩn tướng (441)

Zụ thông tin Bê Khựa là thiếm Đánh hên thôi. Lâu lâu zình được NZEY sơ hở tí nhào zô bóp dái hehe.

Giờ Ngọc Zì đã hiểu ngoài mụ mủ za còn có Ngọc Đánh cùng nhau canh giữ hoà bình thế giới ! Mặc dù, lủ moá, bọn thiếm thuộc dân trí thấp và vị thế thấp đáng quan ngại.

Hết chiện nha, chọc ngoáy NZEY
PREVIOUS POST