Skiing in their hell (Phi giữa trần-ai) :P4



Skiing in their hell (Phi giữa trần-ai)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2015-02-21 03:00:00

Phi giữa trần-ai Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chú S (English: Uncle S) nhậptịch trại Miam Go-n-go sau đận vợchồng chú M và cô Hạchxanh (English: Uncle M and Aunt Bluganglio) đánh nhau chết. Miam Go-n-go có bốn cănhộ cho bốn giađình: vợchồng cô chú Lônglưngloang, vợchồng cô chú Náchráchnát, vợchồng chú B cô Canđảm (English: Uncle B and Aunt Coraggio), và vợchồng chú M cô (read more)

651 Comments (Page 4/4)

Trang Hoàng (601)

Cô nào hỏi link Trại Súc Vật

Link đây: https://www.facebook.com/groups/traisucvat/?ref=ts&fref=ts

Vào luôn kẻo gái xinh trôi hết, bỏn bam kinh lắm.


thiénubayve (602)

Tôi trồi lên xin anh Chuối một xuất vào PAI box, xin đa tạ anh.
Thiensubayve@gmail.com


thiénubayve (603)

Tôi cũng hay ăn đồ muối và hun khói, nhất là gà và bắp bò. Tết rồi nghe giang hồ đồn nên có thử qua đồ của em Trang. Cảm nhận chung là ngon, nhất là món gà, còn bọn khách nhà tôi lại khoái món chân giò,ăn xong thằng nào cũng xin địa chỉ.
Chúc em năm nay buôn may bán đắt.


Củ ChuốiTây (604)

Ref: chuẩn tướng (592)

Cô có Pail box rồi thì nhường văn công khác nhé?


Củ ChuốiTây (605)

Ref: Live Long (597)

Nếu cô Chuẩn tướng, đã ở trong 1 Pail box nào đó, thì đến cô là văn công cuối cùng nhận vé.

Đợi cổ cồng phơm nhé!


Củ ChuốiTây (606)

Danh sách văn công nhận vé Pail box:

[im]https://lh6.googleusercontent.com/-qnEFqym5Fd8/VPBDIP9aFAI/AAAAAAAAFV4/tq5f9B7-hCM/w577-h221-no/Untitled.jpg[/im]


Duong Duong (607)

Test


Trang Hoàng (608)

thiénubayve said... (603)

Thành anh bằng cả tấm lòng ạ.


Duong Duong (609)

Anh Củ Chuối Tây nhón tai lam phúc cho tôi xin 1 xuất. Thành và lại (lạy) anh.
Email của tôi: hodume00@gmail.com


Anh Haibựa (610)

Địt cụ Quán Bựa thay lời chào mừng quay trở lại sau kỳ nghỉ cái địt con mẹ dài vãi đái

[img=http://i2.wp.com/nintendovn.com/hpfo/home/wp-content/uploads/2013/07/welcome-back-hpfo.jpg]


Anh Haibựa (611)

À, phản hồi em Trang Gon chút.

Gà anh gửi về quê biếu họ hàng. Tất nhiên các bác chặt ra như ăn gà luộc. Thấy còn đỏ đỏ ở chỗ xương các bác tưởng chưa chín nên đem rán lại. Xong các bác kêu dai nhưng bẩu vẫn còn mùi thơm.

Hehe, vãi cả cách ăn gà xông khói của quê ta đó!


Tõm Cầu (612)

Em Trang Trần có là vàng son quán bựa không mà sao chửi cam ngọt xuýt thế cơ chứ nị?


longinca (613)

Cô củ chuối cho bà hỏi tí, tại sao vé baibox của bà lại hết hạn nhẻ? Thiệt là lồn quá đi thôi buồi oy.


cbn (614)

Ref: Mít (554)

Thực ra đảo Borneo rất được ưu đãi. Dường như nó được Chúa tạo ra. Với bốn mùa hoa trái, động thực vật phong phú. Biển xanh cát trắng (Kudat). Núi non hùng vĩ (Mt Kinabalu). Cực nhiều hòn đảo đẹp như thiên đường (Kota Kinabalu). Rừng nhiệt đới hàng trăm triệu năm tuổi (Danum Valley). Văn hoá đa dạng với Hồi Giáo, Thiên Chúa và đạo Phật sống hoà hợp. Bỏn chấp nhận sự khác biệt và sống cực hiền hoà.

Quan trọng là bọn Mã ở đây bỏn làm du lịch cực tốt khi người dân nào cũng nói Tiếng Anh, ăn uống cực rẻ. Tôi chưa gặp người địa phương nào có chém khách du lịch như ở Lừa.

Highly recommend Mít đến that part of the world 1 lần trong đời.

Biển Kudat
[img=http://www.cavendish.com.my/v2/properties/kudat.jpg]

Đảo Manukan (Source: somewhere on the net)
[img=http://miftahuljannah.com.my/wp-content/uploads/2014/06/Manukan-Island.jpg]

Mt Kinabalu (Source: somewhere on the net)
[img=http://www.wrtdesign.net/gallery/large/mt-kinabalu-south-peak]

Danum Valley (Source: somewhere on the net)
[img=http://commondatastorage.googleapis.com/static.panoramio.com/photos/original/51414781.jpg]



cbn (615)

Tiếp tục về vàng son Lừa chúng tôi gặp ở Brunai.

Nộp xong Liquor declaration form khi vào Brunai chúng tôi mới nhận được thông tin mỗi người chỉ có thể mang 2 lít rượu hoặc 12 lon bia vào biên giới Brunai. Không được bán, không được mang ra khỏi biên giới Brunai.

Đó quả là một đòn khá đau với thằng bạn Lừa đi cùng tôi. Ngoài thói quen tỉn gái địa phương thì đi đến đâu nó cũng ôm về vài chai rượu địa phương để mang về sưu tập.

Thế là tối đó chúng tôi phải nghĩ cách bú hết số rượu nó mua.

Vừa bú 2 ly DOM Benedictine (thú thực rượu thảo mộc này ngon đếch chịu được) vừa chửi đm Sultan nó tiết lộ cho tôi rằng rượu đó có lịch sử còn lớn hơn tuổi đời ông Cụ. Nó cũng là thằng giảng cho tôi rằng Strongbow là một loại bia có vị chanh cực ngon mà nó thường bú thời sanh viên. Bia bỉa cực nhiều bên Pháp nhợn. Nếu anh Lốp có cơ hội thì nên thử qua.

Nó cũng cho tôi thử qua Rekorderlig. Tôi đếch thể phân biệt nổi đó là nước quả có ga hay bia nữa nhưng thực sự nó ngon bỏ mẹ.

DOM Benedictine
[img=https://www.isetan.com.sg/assets/images/546/zoom/FH002.jpg?1278694047]

Bia Strongbow - đã từng là nhà tài trợ cho Leeds United. Leed United là thằng cha nào tôi biết cóc đâu
[img=http://static3.thedrum.com/uploads/styles/creative_review/public/creative_review/156992/cr_images/Strongbow%20Citrus%20Edge_HERO%20SHOT%2048sheet.jpg?itok=p4ZUM3kc]

REKORDERLIG
[img=http://cdn.beerstore.com.au/sites/beerstore.com.au/files/imagecache/product_full/prod-img/rekorderlig-strawberry-amp-lime-1299402510.jpg]

Cắt cồng vì dài quá.


cbn (616)

Thử xong 1 cơ số đồ bú mà thằng bạn tôi tha về từ Labuan - đây là khu mua sắm miễn thuế hấp dẫn nhất Đông Malay. Hàng hoá ở đây cực rẻ khi một đôi Adidas (không phải loại new arrival) giá chừng 200 Ringit - đúng bằng 1 shot phò ở KL.

Tôi cũng đã thử kiểm chứng giá Xì gà Montecristo mà mụ Zì đã từng giảng. Ở đó bỏn bán 1 hộp 5 điếu cũng được bán bằng giá với giá 1 shot phò. Tức là chừng 12 ông Tơn 1 điếu. Mụ Zì mua được ở Lừa với giá 10 tơn 1 điếu đúng là thánh mẹ.

Trở lại chuyện chúng tôi ở Brunai. Sau khi mồm chửi Sultan, mặt đỏ phừng phừng bước vào thang mái thì bọn tôi được thấy phép mào của Chúa.

Montecristo - 220RM
[img=https://scontent-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10995450_10202997461652415_6849579778101285474_n.jpg?oh=443012fd160a406f69240dd2e29f1140&oe=557C2C67]


cbn (617)

- You're going down to ground floor right?
- Yep
- You come here for holiday?
- Yep
- Actually where are you from
- I'm from Vietnam

Cho đến giờ tôi vẫn đếch hiểu tại sao vàng son Tomboy cao 5 feet 7 inches (đúng bằng chiều cao em Mít) lại có mặt trong thang mái đúng lúc đó. Câu chuyện ẻm đi Royal Brunai và đến một nước hồi chán-nhất-thế-giới tận 4 ngày và chỉ-một-mình còn khó tin hơn.

Voilà. Đã là phép màu của Chúa thì cần đếch gì giải thích.


Nghiện Lồn (618)

[si="5"][co="#0000FF"]Các cô có gặp hiện tượng khi vào lốc của con Dì thì sẽ bị chuyển hướng qua cái trang của VDC chuyên quảng cáo không?

Hiện tại anh phải dùng mybestvpn để vào lốc cô cổ đây, nhọc nhằn... đcm[/si][/co]


cbn (619)

Khi đã nghĩ đến phép mào của Chúa thì ngay lập tức tôi tin rằng thằng bạn tôi nhất định sẽ được thoả nguyện tỉn một vàng son. Ồn ào, khốc liệt. Đúng như cách mà nó muốn vài hôm trước.

Ngay giây phút đó tôi đã nghĩ ngay đến cái condom phòng thân tôi để ở đâu trong cái balo đầy rẫy đồ nghề leo núi mấy hôm trước.

Bọn tôi đi thánh đường Omar Ali Saifuddin. Đó không phải là cái thánh đường lớn nhất Brunai nhưng nó là cái đẹp nhất. Nhìn đâu tôi cũng thấy vàng. Nghĩ đến Lừa ngàn năm nghèo khó mà vẫn húng bật Tàu thì đúng là muôn đời không thể có một công trình như thế.

Omar Ali Saifuddin mosque
[img=http://www.idesignarch.com/wp-content/uploads/Sultan-Omar-Ali-Saifuddin-Mosque_1.jpg]


cbn (620)

Sau khi lượn lờ ở Yayasan vắng như lìn phò hưu trí, vòng qua Kampung Ayer nghèo kiết xác bọn tôi vào cắn ở một nhà hàng Hồi giáo chán nhất mà tôi đã từng thử trong suốt 8 ngày.

Thực sự Brunai sạch sẽ, ngăn nắp và hiện đại - chả kém Tân Gia Ba bao nhiêu. Nhưng cuộc sống về đêm ở đây thì vô cùng nhàm chán.

Nhưng tối hôm đó chúng tôi đã thực sự có 1 wild night. Thằng bạn tôi có dịp bi bô về đủ thứ đồ uống nó mua và cách uống nó thế nào. Tôi thì cứ ôm khư khư một ly DOM Benedictine từ đầu đến cuối buổi và chém tàn bạo về những gì tôi biết về ông Cụ và đảng ông Cụ cũng như những người tình của cụ củ.

Vâng, chúng tôi nhậu, hò hét chửi ông Cụ, hát ông ổng ở đất nước mà bỏn cấm tiệt những trò đó. Bọn tôi xứng đáng có những giây phút đó khi đã spend 32 giờ cuốc bộ, tuyệt đối đếch làm gì khác ngoài cuốc bộ trên đỉnh cao khỉ ho cò gáy Kinabalu.

Tôi nhớ rằng chưa bao giờ tôi chửi ông Cụ thậm tệ như thế. Sau khi chứng kiến sự giàu sang của Brunai thì mọi xúc phạm đến ông Cụ tôi nghĩ đều hợp pháp và đáng được khuyến khích.


cbn (621)

Hình như tôi càng chửi ông Cụ, càng là cơ hội để bỏn (thằng bạn tôi và vàng son Tomboy) gần nhau hơn. Bỏn cứ uống, còn tôi cứ chửi. 12h đêm, nhìn bỏn tôi biết sẽ chẳng tách được nhau thì tôi đứng dậy xin phép đi tắm.

Sau khi tắm xong, ra lại ngoài phòng khách tôi thấy bỏn đã nắm tai nhau. Tôi hùng hồn vừa đi bộ khắp phòng vừa thuyết giáo về the power of now. Tôi biết chỉ trong vòng 1 tiếng nữa thôi là bỏn sẽ lao vào nhau mà cắn xé như lũ Lừa chết đói thời Ất Dậu. Đó mới là power.

Tầm 1h sáng tôi đi tè và xin phép vào phòng ngủ sớm. Để ý cái bồn cầu thì tôi biết không dưới 3 lần vàng son Tomboy đã sử dụng nó để ói.

Ẻm còn cẩn thận ngó vào phòng chúc tôi ngủ ngon và hỏi tôi có cần gì nữa không. Tôi trả lời tôi hoàn toàn thoả mãn và đang chat giục vện ở nhà đi ngủ (thực ra lúc đó điện thoại tôi không có đến 1 vạch sóng wifi).




cbn (622)

1 lát sau tôi có nghe một hồi rên rỉ rồi tiếng khoá cửa phòng. Tôi nằm chờ một lúc rồi mò ra kiểm tra cửa nẻo.

Mẹ kiếp, thằng bạn tôi vốn nổi tiếng cẩn thận mà chỉ kịp sập cửa phòng chứ không kịp khoá cửa. Bỏn đã an toàn và quên hết trời đất trên phòng 505.

Tôi cắm tai nghe vào và leo lên giường đi ngủ.
I believe I can fly
I believe I can touch the sky.
I dream about it every night and day.

Tôi chìm vào giấc ngủ và mơ về Rina.


cbn (623)

Chừng 3 giờ sáng tôi bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa. Thằng bạn tôi chạy xuống hỏi xin tôi cái condom.

Đó là shot thứ 3 của bỏn.

Cuồng bạo và mãnh liệt. Đến giờ ngồi đây nghĩ lại tôi cũng đếch thể tin được là thằng bạn tôi kiếm được cả rượu lẫn gái ở Brunai. Vâng, đó là Brunai, tmt.

Tôi ngồi gõ những dòng này mà vẫn vơ vẩn:
Rina, that night I was alone...


tran Anh (624)

Ref: Nghiện Lồn (618)

Bữa Mẫu vào trên tablet bị y chang đấy, đủi DNS phát vầu cứ thun thút đi, cô thử coi


Củ ChuốiTây (625)

Đây danh sách email, 5 văn công đầu bò vào Pail box.
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-SCjqJozK2l8/VPCPux9x4oI/AAAAAAAAFWk/I4fBQkid4QM/w577-h189-no/Untitled.jpg[/im]

Phiền Zì cho bộ đội kiểm tra, và gửi thơ mời giúp.

Cảm ơn Anh Già và Zì, một lần nữa.


Trang Hoàng (626)

Sao mấy chú công an chịu nhục kém nhỉ, ơ mà có gì nhục đâu. Chị Trang Trần cứ liên mồm chửi địt mẹ mày có ăn cái lồn tao, em mà là chú công an em sẽ mạnh rạn bảo vâng có ạ, chị chonem xin 1 miếng, biết đâu chị ấy cho ăn thật.

Chị ấy chửi chúng mày ăn tiền của dân về cho bó mẹ chúng mày sướng. Em sẽ đi đến và thủ thỉ chị hiểu lầm rồi, em không đưa tiền cho pama. Kết thúc mỗi ca trực, em cầm đống tiền về quỳ gối dâng lên cho vợ, vợ em liền xoa đầu bảo Good Boy, hãnh diện lắm chị ạ.


Trang Hoàng (627)

Anh 2 Bựa.

Trang đã thử rán gà hun khói lên chén, cũng không tệ, hơi khô 1 chút. Trải nghiệm cũng nhã.


Trang Hoàng (628)

Không phải đậu vừa dang

[img=https://scontent-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/11002583_1042027805811453_1734450624640479841_n.jpg?oh=804b68d3f6c7ba55a0bf5e282d3dc268&oe=5595E502]


Bazi Lốp (629)


Thành anh Cbn nha.
Anh nhắc tới tôi mấy lần, tôi đọc rồi mà bận quá chả có thời gian cồng.


Cikao (630)

Báo cáo kết quả Zâm Công.


Tình trạng trước Công:
- Em bị giống anh Lài hay anh Vua Đầulọc đéo nhớ, tức là như liền bà bị hành quynh, cỡ 1 tháng lại có vài ngày ỉa ra đỏ lòe, đau nhức nhối.

- Lang vườn phán sụn mũi em vẹo gây biến chứng. Tịt mẹ một bên mũi, vì quá lâu nên thở không cảm giác bị tịt, nhưng thử lấy tay bịt 1 bên thì đéo thở được, tí chết.




Tình trạng sau 3 tuần tập đều Tỹ Công và Phế Công:

- Ỉa mượt như chuôi dao, sự ỉa trở về với cảm giác thống khoái như nó vẫn từng.

- Mũi dù chưa khỏi hẳn nhưng đã có biến chuyển tốt, lấy tay bịt lỗ thở ngon lành đã thấy có hơi thông qua lỗ còn lại, vẫn còn khó khăn.

- Trong quá trình Công, đã luyện rành rọt được "chỉ mút đít" và "chỉ mút kèn" vào bụng. Khó phết chứ đùa hehe.

- Tăng khả năng địt như Zì giới thiệu trong phần Thập Tỹ Công thì chưa thấy đâu, vẫn vậy, trung bình 1 lần/ngày.

P/s: truyện địt nhao của em sẽ dừng hẳn, vì hết hứng viết.
Sorry, em xin hết.


Đoàng (631)

Ref:Happy NY e Trang GON nha (599)

Yhọc thườngthức tí:

Viêm gan A mới lây vào ông Guột (gastrointestinal system). Và (nếu k0 die) thường tự khỏi, k0 cần bú any thuốc (nằm chỗ, uống nước đường+quả).

Viêm gan B lây qua đường máo (mũi tiêm, dụng cụ mổ, nhổ răng sex etc.)


Tuan3gs (632)

Ref: Củ ChuốiTây (606)

Xin khấu đầu cảm tạ anh chuối cùng zì kèn bự, tôi đã vào được pai bóc hít to ri, ti diên do log 2 account cùng lúc nên cái email đăng ký nó log vào account ban đầu, acc.tuanle@gmail.com thành autoqxxx@gmail.com, xin đính chính lại với anh chuối cùng zì nha.


Nghiện Lồn (633)

Ref: tran Anh (624)

[si="5"][co="#0000FF"]Tạ ơn cô Tran Anh, anh vừa đổi DNS: 208 67 222 222; 208 67 220 220 và đã vô lốc con Dì thôngđíted ngọt sớt...[/co][/si]


Lý Toét (634)

Ref: Trang Hoàng (626)

Trong vụ này,

Em Trang kém hài hước còn tài xế thì không chuyên nghiệp. Dư luận thảo luận rằng em ấy, phóng khoáng và thẳng thắn. Nhẽ trái với thực tiễn.

Kết quả là, lợi nhuận của em ấy sẽ giảm rất nhiều.


Chu (635)

Ref: Củ ChuốiTây (625)

Thành anh Chuối rất. Tôi đã rất hào hứng vào Paidbox giống như cú Tỉn vĩ đại đầu đời vậy.


Anh Gia (636)

HẾ HẾ!

A đơi! dcc CỦCHUỐI thúng đúc nàm A giật hết cả cửa mềnh, tsbnc rượu nắm vầu!!! hế hế.

Bai bốc nà cái đéo giề ấy nhẻ? cho A một vé vầu sem xếchxi trong trỏng nhế! BM ey.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (637)

A đã khởi công xây dựng lùmủ bựa, 6 tháng sẽ xong, lugu KHÍA-NGÁC sẽ lùlù trên nóc. DKM đừng đùa với A!

KHÀ KHÀ!


Lý Toét (638)

Ref: Trang Hoàng (627)

Em Trang đã tính tới khả năng franchise các mặt hàng thực phẩm hun khói ở các địa phương khác ngoài Nụi chưa?


Trang Hoàng (639)

Lý Toét said... (638)

Anh Lý

Em cũng nghĩ rồi anh ạ, nghĩ nhiều nữa hihi. Nếu có đại lý thì sẽ thuận tiện và nhất là giảm được chi phí cho khách hàng.

Hiện giờ, thứ nhất do sản lượng sản phẩm chưa nhiều, thứ 2 em cũng đang hoàn thiện giấy tờ cho sản phẩm.

Tuy nhiên, anh chị nào muốn cùng hợp tác cung cấp sản phẩm thịt hun khói của GON tại các địa phương khác, vui lòng liên hệ với Trang qua stđ: 0974 231 779 hoặc email: hoangtrangbt@gmail.com.

Thành anh Lý, thành các anh chị bằng cả tâm huyết của tuổi thanh xuân rực cháy.


Trang Hoàng (640)

Đoàng said... (631)

Thành anh Đoàng, happy everithing anh nha.


Trang Hoàng (641)

Dư luận đang thảo luận sôi nổi về chiếc mày màu xanh đen hay vàng trắng, nó đây:

[img=http://m.f29.img.vnecdn.net/2015/02/28/150226215539-black-blue-dress-2274-3832-1425089431.jpg]

Và đây, các anh chị nhìn quả dâu tây của GON ra mầu gì, tôi bảo là xanh đó, các anh chị chưa nhìn ra thì xin mời mua về nâng niu ngắm 7 7 21 ngày sẽ thấy nha.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t31.0-8/10991613_442694239216188_2304348716922634145_o.jpg]


Trang Hoàng (642)

Đoàng said... (631)

Viêm gan A mới lây vào ông Guột (gastrointestinal system). Và (nếu k0 die) thường tự khỏi, k0 cần bú any thuốc (nằm chỗ, uống nước đường+quả).

Viêm gan B lây qua đường máo (mũi tiêm, dụng cụ mổ, nhổ răng sex etc.)

Hết trích

Thế nên thấy gái gắp thức ăn cho thì cũng không phải ái ngại viêm gan B lắm đâu. Nhưng gái rủ sex thì cứ coi chừng nha mấy anh mặt thịt đông.

Theo Trang được biết hình như Sida, giang mai, lậu cũng không lây qua đường gắp thức ăn thì phải.

Còn bệnh dại thì sao ạ?


Trang Hoàng (643)

Cô Trang Trần học cô Damien ca Fuck you này. Fuck youuuuuu ngọt ngào và sâu lắng


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=GiGrRTTPZAE]


NờVờTờ NờVờTờ (644)

Dcm, tàongầm lâu ngài, tôi chòi lên. Chầu Zì kènbự, chầu toàn Bựa phát.


Trang Hoàng (645)

Hay Fuck you nhí nhảnh như Vàng son Lily. Fuck you, fuck you very, very muchhhhh

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=OK4fJhbRL1g]


Trang Hoàng (646)

Thôi dừng.

Tôi đã phá kỷ lục bam của cô Tĩnh điên chưa quý anh chị


Live Long (647)

Củ ChuốiTây said... (625)

thanh anh nhieu


chuẩn tướng (648)

Củ ChuốiTây said... (605)
Ref: Live Long (597)
Okie

Tôi đã vào mật thất rồi


xin nhường cho Long live nhá củ chuoi tây


thành anh

Tôi giờ lại quay lên phía trên để thẩm cồng đây






cba ben (649)

Ref: Anh Gia (637)

Dungroi, anh Gia`. Thang ve logo cu nhe chom ytuong tu day ni`:
http://www.woolworths.com.au/wps/wcm/connect/webSite/Woolworths/


Cheer N (650)

Ref: Đại bàng (436)

Ủng hộ Zì mở Paidbox tử vi, iêm cũng đặt gạch xí chỗ


luan van (651)

chào chi bộ.
PREVIOUS POST