Skiing in their hell (Phi giữa trần-ai) :P3



Skiing in their hell (Phi giữa trần-ai)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2015-02-21 03:00:00

Phi giữa trần-ai Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chú S (English: Uncle S) nhậptịch trại Miam Go-n-go sau đận vợchồng chú M và cô Hạchxanh (English: Uncle M and Aunt Bluganglio) đánh nhau chết. Miam Go-n-go có bốn cănhộ cho bốn giađình: vợchồng cô chú Lônglưngloang, vợchồng cô chú Náchráchnát, vợchồng chú B cô Canđảm (English: Uncle B and Aunt Coraggio), và vợchồng chú M cô (read more)

612 Comments (Page 3/4)

Glory King (401)

Còn đây là một bài báo đăng trên tờ Straight Times của Singapore, số ngày 8.3.1959:

"Chủ tịch Hồ bị nhắc dừng hôn gái"

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/10968189_10204240195267892_354733121268900750_n.jpg?oh=b12520a3f95fcb34e020d7cdb34c631e&oe=554C1E01&__gda__=1431000401_ac8d170b75ca0a1a30a7d4e6b89d7b27]

Địt mẹ lãnhtụ xứ Lừa các cô đó. Một con chó đẻ quê mùa đầnđộn bần cố nông chó chết. Địt mẹ con nài sang Pháp sang Tai toàn móc cống chứ đéo học được cặc gì tinhhoa của người ta địt mẹ.


Bon chen (402)

Nhưng cũng có lúc mếu dở, vì gặp những kẻ mà mình hoàn toàn không muốn bắt tay tí nào (đa phần là Lừa) nhưng vẫn phải miễn cưỡng đưa tay ra vì không muốn họ đợi lâu quá

Bắt tay, mà lòng thì nhủ thẩm (dcc, giá mà mày biết được, giá mà ...)

Cũng có người không thấy em đưa tay ra trước họ cũng không có ý định chìa tay...



Glory King (403)

Đạikhái, bài báo kể về chuyến thăm Jakarta (Indonesia) của con Minh Gâu, trong đó dân và lãnhđạo Indo thanphiền về việc con nài cứ hôn chụt chụt chụt bất kể gái, mà đéo biết hehe đó là hànhvi tốikị trong vănhóa và tôngiáo (Hồi) của người ta, kiểu như sang Thái Lan cấm kỵ xoa đầu trẻcon, hay ở Lừa cấm vạch buồi đái vào lăng Chủ tịch, vậy thôi.

Ngắn gọn: con Minh Gâu sang Indonesia và bị người ta nhắc khâu mõm lại, đừng hôn nữa. Chấm hết.

Đấy, lãnhtụ cả một dântộc các cô đấy.


Trang Hoàng (404)

Ngọc Ngác said... (395)

Hehe, em Ngác ra Nội mà từ năm ngoái tới giờ còm nào cũng chê, chẳng thấy khen bao giờ.

Nhưng cái túi nhỏ gia vị của chị không phải là muối tiêu nha Cưng.


MADONNALILY - MADONNALILY (405)

Nói về chuyện bắt tay, tôi có hân hạnh quen một Mr hotblogger hay hay, liên quan đến chuyện bắt tay.

Nghe đồn Mr này mỗi lần off với gái, ngoài cái bắt tay xã giao chào hỏi/tạm biệt, thì đôi khi cũng đề nghị được bắt tay thêm vài lần nữa.

Lần đầu tiên off với Mr, tôi hỏi làm gì mà phải bắt tay nhiều lần thế? Ngày nào đi làm tôi chả phải bắt cơ số những bàn tay, nên tôi vô cảm với những bàn tay thiên hạ rồi.

Mr bẩu rằng chịu khó để ý một tí khi bắt tay gái có một cái hay là có thể kiểm tra xem tay gái đó có nóng không, có ấm không, có mềm mại? Cô nào tay nóng, tay ấm... là có tình cảm với, còn tay lạnh lẽo khô khốc là không (?).

Tôi định hỏi "thế giả dụ 100 lần off mà gặp 99 cô tay đều nóng và đều ấm thì tiến đến với cả 99 cô à"?. Nhưng rồi e rằng thế thì hơi khiếm nhã mà nhẽ Mr khó trả lời quá, nên thôi tạm tha không hỏi nữa.

Nhưng mà giờ vẫn băn khoăn không biết kinh nghiệm vế bắt tay gái của Mr kể trên có đúng với đa số các giai không nhể?



VodkaWhisky (406)


Đéo liên quan, nhưng anh làm tôi nhớ tới truyện "Alexis Zobra - Con người hoan lạc", đoạn nhân vật chính kể về ông nội cỏn, he he he

Trích:
- Sếp thứ lỗi cho tôi, lão nói, nhưng tính tôi giống hệt ông nội tôi, Alexis - Cầu Thượng đế độ trì cho linh hồn cụ siêu thoát! Chiều chiều cụ thường ngồi ở trước cửa nhà - hồi ấy cụ đã một trăm tuổi - và liếc tình các thiếu nữ ra giếng gánh nước. Mắt kèm nhèm, cụ nhìn không được rõ lắm, nên cụ gọi các cô lại bên mình. "Này, cháu là đứa nào?" - "Xenio, con gái ông Mastrandoni, ạ" - "Thế lại gần đây cho ta rờ xem. Lại đây, đừng sợ!" Cô nàng cố giữ vẻ mặt trịnh trọng và đến bên cụ. Thế rồi cụ giơ tay lên mặt cô ta, chậm rãi sờ soạng với vẻ đầy nhục cảm. Và ứa nước mắt "Tại sao ông lại khóc, hở ông?" có lần tôi hỏi cụ. "Chao, cháu của ông, cháu tưởng ông không có gì đáng khóc ư, khi mà ta đang chết dần, để lại trên đời bao nhiêu gái đẹp?"


VodkaWhisky (407)

Ref: Công dân loại hai (383)

Định trích cồng của anh Công nhân mà sót, đụ mạ thèng đánh mái


Bon chen (408)

Nhìn chung, gái thì khó tính
Bắt tay mạnh chút thì kêu đau, nhẹ thì kêu hời hợt, nhanh thì kêu lấy lệ, lâu thì kêu dê này kia

Tốt nhất là ko nên bắt tay gái
(chịu cái tiếng ko gentle cũng đc :D)


Bé Moon's diary (409)

Ref: An Hoang Trung Tuong (342)

Nhânthể, Zì xem xem lásố của con ông cụ sao-số kiểu đéo gì mà khiếp thế, tànhại cả một dântộc. Bọn giàhói còn bẩu, đã thế lại còn đi tù hai lần, chả biết đúng không nữa?


Glory King (410)

Bon chen said... (408)

Ngu thì câm mồm chố.

Với gái, bắt tay là cách tạo ấntượng đầu tiên tốt nhất. Chỉ cần các cô bắt tay đúng cách (thờigian + độ chặt) là đủ. Gái nghĩ gì kệ con mẹ nó.


Phong Ky (411)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (405)

Ly ly yêu kiều.

Anh có ông bạn, cưcj ít khi thấy nó bắt tay nữ giới, chỉ khi nào người đó đưa tay ra trước, nó cầm nhẹ vào đầu hai hay ba ngón gì đó, nhưng, he he, những người nó đã chạm vào tay thì gần như sẽ ngủ với nó. Đây gần như một bí mật bất hủ mà anh chưa khám phá ra được.

Anh cố tìm hiểu thì thấy nó dùng 3 ngón Cái Chỏ Giữa hơi kéo chút, còn ngón út thì khều nhè nhẹ vào lòng tay Gái, hành động này diễn ra rất nhanh. Ly kỳ phết.


Glory King (412)

Địt mẹ chết cười. Chị đéo biết các cô đọc ở đâu cái trò "gãi vào lòng bàn tay" gái để gạ địt, nhưng tin chị đi, đó chẳng hơn gì một giai thoại truyền miệng rẻ tiền của phường thất học, liu manh và đầu đường xó chợ.

Chết cười gạ địt bằng cách gãi tay gái.


Glory King (413)

Xem đoạn clip này thì có vẻ cú hôn của con John với em Scarlett không quá nghiêmtrọng.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=bY9YMGM-hmk]

Một lần nữa, các cô đã thấy truyềnthông dễbề thaotúng thiênhạ đến mức nào, chỉ vì chúng thì được tậnmắt chứngkiến sựviệc, còn thiênhạ (aka chúng mày đó) thì không.

Hãy dèchừng truyềnthông, hãy chớ nên mùquáng. Hãy Tinhhoa.


Phong Ky (414)

Con Lói teen tên biết điếu.

Nó ko gạ mà là Gái gạ. Trẻ thơm da, già ngọt thịt . Nó ko thích thì thôi.

Nhiều Anh Hào thậm trí điếu cần đụng chạm, một cú liếc mắt là xong mợ, thiếu gì. Zì nhẻ, he he.


Glory King (415)

Phong Ky said... (414)

Mài mới tintin ý đụ mẹ con ngu.


Mót Ị (416)

Năm nào đéo nhớ, Zì cũng có coi tử vi cho mấy cô trên quán. Anh có nhờ Zì coi giùm mà đéo thấy trả lời.

Nhân Zì đang hứng, nhờ Zì coi lá số của anh lần nữa. SLGB.

Zì có đi ngang ngó giùm anh phát. Thành Zì.

Lá số Mót Ị dkm


nang_giua_trua (417)

Ref: Glory King (412)

Đúng gùi!

Cách đây nhiều niên, lần đầutiên và cũng là duynhất Nắng bắt tay 1 giai và cũng nhận được cú gãi lòng kiểu thế.

Hồihổi, thựcsự Nắng không có trảinghiệm để hiểu tườngtận ýnghĩa của tínhiệuhiểu. Nhưng ngaylậptức một cảmgiác tởmlợm trào lên và tấtnhiên là cho giaigiải một đi không trở lại.

Các bựa, nếu có ai đã - đang và sẽ dùng thì làm ơn thôi ngay trò rẻ xèng ấy đi. Nắng thật!


Lão Bựa (418)

Ref: An Hoang Trung Tuong (380)

Trong tử vi thì có những lá số mà ở cung Mệnh không có một sao chính tinh nào thì người ta gọi những lá số đó là Mệnh vô chính diệu. Đó là định nghĩa căn bản.

Những lá số có Mệnh vô chính diệu khi xem xét thường người ta phải nhìn các sao chính tinh ở các cung xung chiếu và các cung hợp chiếu như Tài Bạc, Quan Lộc. Lá số Mệnh vô chính diệu như vậy thường không mấy tốt trừ khi có sai Tuần hay Triệt án ngữ.

Những người có lá số Mệnh vô chính diệu do khiếm khuyết như trên nên không nên đứng mũi chịu sào trong bất cứ môi trường nào (từ ngoài XH đến gia đình, họ hàng etc) dù cho họ có rất nhiều sao tốt ở các cung xung chiếu hay hợp chiếu. Họ chỉ có thể làm tốt vị trí thứ hai (phó) chứ làm vị trí thứ nhất thường không lâu dài và dễ bị người khác lấy mất quyền.

Các cô cứ tìm xem các thủ lãnh trị vì lâu trên vị trí của mình có ai Mệnh vô chính diệu (không bị sao Tuần, Triệt án ngữ) không?


Mót Ị (419)

Cô Lão Bựa có đó, nếu có hứng nhờ xem giúp tôi lá số với. Thành thành rất.

Lá số Mót Ị dkm


Glory King (420)

nang_giua_trua said... (417)

Các cô nghe gái xịn confirm gòi nhé.

Địt mẹ, chị bìnhsinh cũng chỉ mới nghe trò gãi tay gạ địt lần đầu. Nhưng nghe phát là biết ngay trò truyền miệng rẻ tiền của bọn hạ tiện bần cố nông. Thế mà có nhiều con Bựa cũng tỏ ra hàohứng với tròtrỏ, chị nản các cô quá đi.

Các cô nên hiểu: gái Lừa tuy ngu, song đéo bị điên, để đồngý địt các cô chỉ bằng những hànhvi thôbỉ tởmlợm như "gãi ngón tay".


Glory King (421)

Mà nếu có loại gái đồng ý địt các cô chỉ vì được các cô "gãi ngón tay", thì hehe chị nghĩ các cô lại gất xứngđôi-vừalứa với nhao.

Xin lỗi, chị hông phải đẳngcấp đó.


gach lo (422)

bà Zì và mọi người tư vấn giúp tôi với, tôi đang hoang mang rất. Vợ tôi có thai, thai nhi được 7 tuần tuổi mà chưa có tim thai, theo ý kiến của bs thì chờ đợi đến tuần thứ 8 nếu chưa có thì nên bỏ. Tôi giờ đang băn khoăn rất không biết phải làm sao


Lão Bựa (423)

Địt mẹ con Tĩnh tai xanh kiến giải lá số zư lồn ni cô cả tuần đéo rửa lấy một lần. Đéo gì mà tuyền mang những Chu Du mí mấy thằng hàng ngàn năm trước ra làm ví dụ. Thời đó khoa tử vi cũng mới đang ở giai đoạn đầu ( tích lũy kinh nghiệm) chứ đã phong phú như giờ đâu.

Người ta đã phải công nhận môn Tử vi là một môn khoa học thống kê mang tính bói toán và dị đoan. Cứ nhìn nhận bước đầu là thống kê đi. Vậy mấy ngàn năm trước vài hiện tượng lẻ tẻ liệu có đúng sau mấy ngàn năm qua các thống kê? Hỏi là đã giả nhời gòi. Trong bất cứ môn khoa học nào người ta không dẫn chứng những hiện tượng mang tính riêng lẻ mà phải mang tính phổ biến để chứng minh. Thông não chưa con Tĩnh tai xanh?

Những lời Lão nói trên kia là cảnh báo cho các bựa. Tuy nhiên tùy từng lá số mà nó sẽ xấu nhiều hay ít. Hãy cẩn trọng hơn để giúp mình an toàn hơn. không thừa có phỏng?

Không hiểu sao số của Lão lại khắc với số thằng Tĩnh tai xanh phết. Ít khi online cùng. Có nó thì điếc đít mà không có nó thì như nhà vắng trẻ ị đùn. Địt mẹ thằng Tĩnh tai xanh phát nữa gòi Lão đi chơi FB cái. BB QB.


MADONNALILY - MADONNALILY (424)

This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY (425)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (424)

Ơ hóa ra vụ bắt tay cũng nhiều vấn đề phết nhờ?

Chuyện bắt tay - kiểu câu chuyện bạn anh Phong Ky và chị Nắng kể - tôi chưa từng gặp bao giờ, thậm chí cũng chưa từng nghe.

Nhưng mà nhẽ cũng chả ngoại trừ. Mình chưa gặp/chưa biết không có nghĩa là cuộc đời không có chuyện đó nó không có chuyện kiểu đó.

Cơ mà rất đồng ý với cồng của anh Lói (421).

Đúng là đôi khi trong cuộc sống có những vụ/những kiểu/những câu chuyện rất kiểu đôi lứa xứng đôi


Glory King (426)

Cơ mà rất đồng ý với cồng của anh Lói (421) (@Madonna Lily)

Cámơn em Lily yêukiều xinhđẹp gọi chị là anh, làm anh thật hoanhỉ quá đi.


An Hoang Trung Tuong (427)

Ref: Lão Bựa (418)

Sai. Đúng là đồ con lợng. Thế mà còn thắcmắc sao Zì ghi năm sinh của con Khủng Minh là 1921. Zì đã zạy trong mấy cồng còn đéo chịu đọc. Khóa mẹ mõm vào.

3 lá số Zì đưa phía trên đều Mệnh Vô Chính Diệu. Trong đó chỉ có con Khủng Minh làm trợtá (làm tớ, chứ đéo fải làm phó), còn con Obama và Sihanuk đều làm chánh, trong zững jaiđoạn khá zài.


An Hoang Trung Tuong (428)

Con Não Bựa chỉ nghe hơi nùi chõ, học 3-chớp-3-nháo, câu-được-câu-mất. Từ jờ Zì cấm mẹ con nài bàn zìa tửvi.


Mót Ị (429)

A Zì đây rồi. Zì xem giúp tôi với nhá. Nhờ mấy lần rồi mà chưa được lần nào hehe.

Lá số Mót Ị dkm

[img=http://www.daophatngaynay.com/vn/files/images/2013/quy4/lelay_271664852.jpg]


Phong Ky (430)

Anh vừa thăm hoa thưởng nguyệt chút thấy đong đưa cọng lông chân bên trái biết ngay con Lói a oe.

Từ giờ anh nghiêm cấm con Lói tham gia chuyện người nhớn, he he.

Đương nhiên với Gái dễ dãi, chuyện Liền Ông giao hoan xong cũng quên ngay và luôn. Đời người dài lắm, có những cô Chính Chuyên dính dù chỉ một lần lại có suy nghĩ khác, họ thường ngụy biện rất hợp lý. Anh chấng kiến nhiều roài. Và anh chỉ cười nửa cái miệng thôi.

Đời mà, xin đừng kết án họ, nhân văn đới, he he.


Tõm Cầu (431)

Tôi có anh chú họ đã nghỉ mất sức, nhưng khoẻ hơn voi, tôi cho đi công trường làm thợ phụ. Anh ấy đi đâu cũng có trò xem bói cho bọn quán cơm, mà được tín nhiệm phết, nhưng cứ có tôi ngồi cùng là ảnh mute. Ảnh cũng nhờ đó mà kiếm dăm nít diệu, còn có địt được con nào không thì ảnh chỉ mủm mỉm ko dả nhời khi tôi hỏi


Lão Bựa (432)

Ref: An Hoang Trung Tuong (428)

He he. Lão đéo tin tử vi, mụ cũng (là mụ nói nha).

Lão đã nói: Trong bất cứ môn khoa học nào người ta không dẫn chứng những hiện tượng mang tính riêng lẻ mà phải mang tính phổ biến để chứng minh. Mụ làm ngược mẹ lại.

Thôi. Lão tự khóa mõm đéo bàn về tử vi nữa. Nói chơi cho vuôi thây. Đèo mẹ.


Bon chen (433)

Ref: Glory King (410)

Tôi nghĩ chị hào hoa hơn thế, nhưng chị lại nói gái nghĩ gì kệ mẹ nó.

Chị chỉ nên bắt tay gái nếu nó willing đưa tay ra trước,
(nhất là gái Mẽo -không biết chị Mít có thể cfm điều này ko), còn không, chị cũng đã mắc lỗi ứng xử. sorry


Glory King (434)

Bon chen said... (433)

Ngu thì im đi, sủa nhức đầu.


Bon chen (435)

Ref: Glory King (434)

:)


Đại bàng (436)

[fo: size="6"]
Zì giảng về tử vi hay quá, tôi nghe mà tê hết cả buồi. Tôi cũng biết chút ít về tử vi nhưng đéo con thợ nào phán hiện đại và thực tế như Zì kính yêu.

Zì mở mẹ Paidbox tử vi đi, tôi đặt gạch luôn. Kiến thức tử vi của Zì nhẽ đéo thể kiếm được trong sách Lừa. Bởi nó là sự kết hợp giữa tâm lý học, quản trị học, chính trị etc... và kinh nghiệm xã hội phong phú. Bất hủ thay.

Năm mới, xin Zì nhận của tôi 1 lạy lấy may.
[/fo]


Chi Sinhf Vuong (437)

Nói về bát tai, đcm, bắc lừa khi cỗ bàn, tiệc tùng, thường có trò sau mỗi lần lâng ny uống cạn diệu, mời riêng hoặc đồng khởi, lại túm tai nhao dật dật. Bàn tai vừa nắm, gỡ thịt thà, lao chùi qua loa, cảm giác lúc bát nhớp nháp, tởm phết, zưng có vẻ không khí cởi mở, gần gũi hơn.

Zờ nụi uống xong bát tai cũng khá phổ biến, khiếp nhất là zững cái bát xong cứ zữ lại, đéo thả ra, mõm thì ghé sát tai tâm sự riêng.

Có zững cái bát nhạt nhẽo, hờ hững kiểu zơ ra cho người ta nám, có zững cái thì bóp chạt, đao đéo chiệu được. Đcmnnc.


Thap Tam Ca (438)

Thưa các thánh tửvi, thế lydi gòi thì cung thê diễn biến thế lào? Gúc thì bảo xem cung xung chiếu, thật khó biết đâu mà lần nhẻ.


Glory King (439)

Chi Sinhf Vuong said... (437)

Người ta bắt tay lúc mới gặp và lúc tạm biệt, đéo ai vừa cắn thịt vừa bắt tay như bọn bần cố nông BKC???


Cu Bờm (440)

Đại bàng[ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-size: 16px; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; orphans: auto; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: auto; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; display: inline !important; float: none; background-color: rgb(255, 255, 255);] said... [/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-size: 16px; font-style: normal; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; orphans: auto; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; widows: auto; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966"](436)[/fo][/ss][ss:font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-variant: normal; font-weight: bold; letter-spacing: normal; line-height: 22.3999996185303px; text-align: start; text-indent: 0px; text-transform: none; white-space: normal; word-spacing: 0px; -webkit-text-stroke-width: 0px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: size="5" color="#000099"]Zi ơi, Zi mở mẹ khóa học cấp tốc về tử vi đi nè. Cách làm là lớp có đủ ít nhất 100 mạng trở lên thì Zì khai giảng còn không thì refund phí đăng ký. Anh đặt vé đầu tiên nếu Zi mở lớp.[/fo][/ss][fo: class="Apple-style-span" color="#ff9966" face="'Courier New', Courier, FreeMono, monospace" size="5"][ss:line-height: 22px;]
[/ss][/fo]


F1 Condor (441)

Cái bắt tay thể hiện thái độ tự tin của một thằng liền ông. Mà liền ông chỉ tự tin khi có đông xèng & nên cơ nghiệp, nếu hông thì chỉ là gồng Mách, mà thôi.

Hành vi bắt tay gạ địt của con Ky là hạ tiện bần nông, con Lói chửi là đúng zồi. Khi các cô đạt tới cảnh giới... bắt tay ô hay thì chính vàng son sẽ là người gạ địt, tmt (thế mới tè)

Thiếm Nồn Đánh đã hông ít lần được/ bị các nàng í bắt tay gạ địt khi lần đầu gặp với chúng bạn. Điểm nài thiếm thủng-dí aka đồng ý mí con Zì là mần tình mí gái 'loạ' cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ & rủi ro.

Đời có vẻ hông như nà mơ nhể !


Glory King (442)

Cái bắt tay thể hiện thái độ tự tin của một thằng liền ông. Mà liền ông chỉ tự tin khi có đông xèng & nên cơ nghiệp, nếu hông thì chỉ là gồng Mách, mà thôi.(@con lợn F1)

Gồng Tự Tin cũng đéo sao cả. Gồng mãi, cô sẽ thành tựtin thật.

Đéo phải lýthuyết suông đâu nha.


Beginner (443)

@Thím Vợ Đánh: Cái bắt tay thể hiện thái độ tự tin của một thằng liền ông. Mà liền ông chỉ tự tin khi có đông xèng & nên cơ nghiệp, nếu hông thì chỉ là gồng Mách, mà thôi.

Sin nhận của tôi 1 lại và 10 Tơn, cho tôi email để donate cấy.

Thím phú ông tôi nể gất. Sin thím kể về chiện từ nghèo dư ông chó gầy dựng cơ đồ để tôi và cacc ở đơi học hỏi nhé. Đéo cám ơn vì sẽ donate 10 Tơn.


F1 Condor (444)

Nói về chiện ngũ hành thì chiến đi Ấn mọi vừa qua thiếm đã bị một vố tổ trác nhớ đời.

Ấy là thiếm Đánh sang đấy giúp mọi cải tiến quy trình, công nghệ tái chế các loại ngư lưới cụ. Mọi việc diễn ra hoàn hảo nhưng thiếm đã vô tình mắc một lỗi nghiêm trọng.

Ấy là thiết kế sai hệ thống nước cấp & nước thải. Với bọn Ấn mọi thì nguồn nước vào (cấp) & ra (thải) phải đi theo chiều kim đồng hồ. Nôm na thì vào hướng trái ra hướng phải. Đấy là kiểu phong thuỷ kiểu Ấn, not Lừa nor Khựa.

Máu lưu thông trong cơ thể cũng thuận theo chiều kim đồng hồ, tmt (thế mới thích).

Các cô hãy thử chơi bài, làm cái và chia tụ theo chiều kim kỉm thì nhiều khả năng thắng hơn, tin hôn hehe

Hết chiện


Phong Ky (445)

Ref: F1 Condor (441)

Cô Vợ Uýnh thẩm cồng anh kỹ trước khi phát ngôn nha.

Tự nhiên mọi người cứ nghĩ vậy rồi phóng đại tùm lum, thôi anh đi đái, ah lộn, đi ngụ, he he.


Bazi Lốp (446)

Tôi được cạc rồi cacc ơi.
Sướng quá cacc ơi.
Được về Lừa khứ-hồi rồi cacc ơi.
!!!!!!!
(Vừa nhận sáng nay xong, cầm trên tay mà không tin luôn)
[img=https://fbcdn-photos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-0/10250181_835829226481430_5874639090059413559_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=fc855f740c10bf30ac3784d60959b9e9&oe=554A2CCA&__gda__=1434210208_e5512c3817512e1f293dce3cd2cf190f]


Trang Hoàng (447)

Cô Vợ Đánh mới là con gồng số dách luôn chị thề. Người gồng nhất chị từng gặp từ kiếp trước đến giờ ok


Trang Hoàng (448)

Chúc mầng anh Lốp nha.


tran truong (449)

Chúc mầng chúc mầng ku Lop hihi.

Bia nào.


Glory King (450)

Bazi Lốp said... (446)

Chúc mừng, chị khen, không hổ danh đệ tử yêu của chị.


F1 Condor (451)

Ref: Beginner (443)

Thiếm Nồn Đánh đại khái xuất thân từ gia đình tư sản Khựa, bị Minh gâu & Co đánh cho lên bờ xuống ruộng. Năm 6 tuổi thiếm cùng gia đình bị đưa kinh tế mới (aka đi đày đoá) & phải đào củ mì mà cắn.

Đời thiếm đến giờ chưa một lần oán trách + sản, dù thiếm cũng chả ưa gì họ. Thiếm chỉ biết mần dziệc, mần dziệc & mần dziệc.

Đơn giản thế thôi người ơi hehe


Beginner (452)

Ref: F1 Condor (451)

Xuất thân nghèo hèn, bỏ dở dang nghề giáo củ nồn... tôi hóng đủ hết các cồng thím nên biết hết gòi.

Cơ duyên nào đưa thím đến ngành nhựa tái chế, khi chuyên môn của thím là kinh tài (chứ k phải kĩ thuật)?

Giai đoạn nào là rực rỡ nhất của sự nghiệp? Vì sâu?

Dcm Thím đéo được giấu nghề nhé, vì tôi muốn xứng đáng từng xu trong $10 donate cho thím he he


VodkaWhisky (453)

Ref: Bazi Lốp (446)

Địt cụ anh Lốp thay cho lời chúc mừng, thiệt là GATO quá đi.

Đéo liên quan, nhưng thẻ xanh (?) của Pháp nhợn trông tạm bợ nhỉ

Nhân tiện mấy con đéo biết về khoa học, thì làm ơn đừng gắn cái chữ khoa học vào những cái đéo phải khoa học, he he he. CACC cứ bảo nó huyền bí lắm, cao siêu hơn KH nhiều, cần có những năng lực đặc biệt mới "ngộ" được. Thế là đéo ai cãi được, ok?


Chi Sinhf Vuong (454)

Không biết em Trang đã mở hàng xông khói chưa?
Đồ cắn của em thơm ngọt, síp bơ nhiệt tình, cởi mở. Tôi về nụi muộn nên sát tết mới đặt hàng. Chúc em ra năm, buôn may, bán đắt.


F1 Condor (455)

Ref: Beginner (452)

Thiếm Nồn Đánh là dân 1/2 kinh tài 1/2 kỹ thuật.

Dân kỹ thuật thường khó mần biz vì bản tánh chân thật, ngây ngô & kém nhanh nhạy trong thương trường. Thiếm hông hiểu con Ka dân kỹ thuật mà có thể thành công sớm đến như vại & tự nhận là 'trọc phú'

Dân kinh tài thì nhanh nhạy, lươn lẹo nên dễ mần biz hơn, nhưng lại khó duy trì ổn định vì thiếu nền tảng kỹ thuật.

Để khởi sự, vận hành & duy trì biz thì cần kết hợp tánh chân thật của dân kỹ thuật & tánh nhanh nhạy của dân kinh tài. Hãy từ bỏ tính lươn lẹo, láu cá là okie.

Hoy nha, thiếm out đi ngủ đơi, hết tết zồi, phải cày bừa thui.

À, thiếm sozi con Phong Ky nha, thiếm đọc còng cũng 3 chớp 3 nháng lắm à hà hà


Trang Hoàng (456)

Chi Sinhf Vuong said... (454)

Thành anh nhiều ạ. Em đã mở bát từ hôm qua, mồng 6 âm lịch.

Quý anh chị muốn cắn thịt xông khói xin mời nhào vô một cách trìu mến ạ.



Trang Hoàng (457)

Nhân tiện thành Zì nhiều nhiều vì đã cho em đặt cái banner trên Quán.

Trên baner lại có số điện thoại của em, click vào banner lại ra trang bán hàng của em hihihi.


VodkaWhisky (458)

Ví dụ về phương trình Schrödinger tôi mới gúc
[img=http://upload.wikimedia.org/math/e/a/b/eab8b7e14920f7745499b2970958c5a5.png]

Nó là clgt, tôi biết đéo đao. Nó giải quyết clgv, tôi cũng đéo biết, he he he.

Nó là một tiền đề cho cơ học lượng tử, tức đéo thể chứng minh. Trông nó loằng ngoằng nhể, huyền bí khác đéo chiêm tinh bói toán vậy, he he he.

Thế tại sâu nó lại là khoa học trong khi những cái kia lại không? Vì nó được kiểm nghiệm là đúng, thế mới tài.

Chiêm tinh, bói toán, ... cũng đã được khoa học nghiên cứu thực thụ. Rất tiếc, các lĩnh vực cao siêu đó không đúng - từ góc nhìn khoa học. Góc nhìn khác thì lại đéo phải là khoa học rồi. Mời gúc Shawn Carlson.


VodkaWhisky (459)

Ref: F1 Condor (455)

Anh lợn lòi nhắc đến tôi sao?

Tôi thành công nho nhỏ thôi, đã nói. Trọc phú là tôi tự diễu mình, chứ đời nhọc nhằn lắm lắm, vẫn lần hồi đắp đổi qua ngày thôi.

Tôi luôn dựa trên nguyên tắc win-win, thành ra việc tôi kết hợp được với những người khác rất đơn giản. Thi thoảng nội bộ cũng có những bất đồng, nhưng tôi đứng ra làm trọng tài, công tâm nên trời yên bể lặng ngay, anh em vẫn cùng nhau chèo về một hướng, he he he


An Hoang Trung Tuong (460)

Ref: VodkaWhisky (458)

Khochọc nhânvăn thì lấy cặc ra côngthức, lấy cặc ra chấngminh. Chảdụ triếthọc.

Hay con này bảo khoahọc nhânvăn đéo là khoahọc?


Mít (461)

Ref: Bon chen (433)

Nói chung nguyên tắc bắt tay của Mẽo tộc là liền ông đợi liền bà đưa tay ra trước. Nhưng cũng có dững du di do đó mình phải flexible một chút.

Bọn Mẽo Lừa cỡ 60t giở lên Mít gặp ở đây hình dư bỏn cũng không có thói quen bắt tay liền bà Mẽo Lừa. Cái này Mít cho là bị ảnh hưởng của văn hoá Khổng Khâu còn sót lại. Bỏn hay có một thoáng ngỡ ngàng trên mặt khi Mít chủ động đưa tay ra trước. hi hi


Mít (462)

Bọn Mẽo Lừa tầm 1.5v dư bọn Mít thì không có vấn đề này, dưng có lần gặp một con Mẽo Lừa bần nông—cỏn chụp lấy tay mình rồi cứ thế mắm môi mắm lợi bóp mạnh mẽ dư đồng chí Toản Chần bóp quả cam thề sống mái với giặc Nước Lạ vậy. Bần nông dất!

Gãi lòng bàn tay gạ đỵt? Chưa nghe nói bao giờ và cũng chưa được ai gạ đỵt kiểu này sất. hí hí



Đại bàng (463)

[fo: size="6"]
Tôi có thảo luận với 1 tay chuyên về kinh dịch, phong thủy, cúng lễ ở Nụi. Theo bả thì có 5 yếu tố tâm linh chi phối ông người từ nặng đến nhẹ như sau: 1-2) Vận-Mệnh, 3)Phúc đức, 4) Mồ mả, 5) Phong thủy.

Mỗi cái chiếm 1 phần thôi nha, thế nên đừng hỏi vì sao 2 lá số giống nhau mà lại blah blah.

Lá số tử vi cho biết cả vận và mệnh, thế mới tài. Vận trong tử vi có các vận xếp theo độ chính xác khi đoán là: đại vận, niên vận, nguyệt vận, nhật vận và thời vận. Tỉ dụ, vận của Zì năm nai lên như ông diều phải gió.

Còn mệnh thì khỏi nói nhể. Tỉ dụ, mệnh của Zì là 1 bất hủ, có số đế vương, nhưng là lãnh tụ ảo etc.
[/fo]


Mít (464)

Mẽo Lừa VS sống ở đây đủ lâu, các ẻm thường thay cái bắt tay bằng cái ôm thân ái giữa dững người quen. Một cái chạm nhẹ giữa phần trên của hai bo-đì, tay (một hay cả hai) vòng ra sau lưng.



Mít (465)

Mẽo liền ông/liền bà cũng có thể thay cái bắt tay bằng cái ôm thân ái, dưng...it gets tricky here hố hố Tất nhiên vẫn chạm nhẹ ở phần vai của hai bo-đì, dưng tuyệt đối luôn có khoảng cách (space) từ phần bụng giở xuống. (Không nói các cô cũng hiểu phỏng? hô hô) Tay vòng sau lưng dưng chỉ ở phần xương bả vai, không có trò tụt tay xuống eo hay mông để cấu véo/sờ soạng gỡ gạc tí ti hay rub/massage lưng VS cũng—Ewww!



Mít (466)

Có một ông Lừa sang đây chơi thăm nhi đồng năm nẳm. Lần đầu tiên gặp nhau, hắn ôm choàng lấy Mít—bear hug style. Yep, almost squeezed the daylights out of me. Uh huh. hố hố


Đại bàng (467)

[fo: size="6"]

Ngoài các yếu tố tâm linh kể trên ra, cuộc đời ông người còn bị chi phối bởi xã hội và ý chí tự thân nữa nha.

Tóm lại: Delta t = ý chí + môi trường + tâm linh.

Ở trển, tôi dùng từ: "tâm linh" chưa ưng cái bụng lắm, nhưng đại khái thế.

[/fo]


Mít (468)

@ mụ Trết

Có job cho người thích cướp giết hiếp dư mụ nè! Đế Quốc treo 3 triệu Tơn tiền thưởng bắt con hắc-cơ Nga ngố này. Gút lấc! hố hố

http://www.nbcnews.com/tech/security/fbi-offers-3-million-reward-alleged-russian-hacker-evgeniy-bogachev-n312076


DragonFly (469)

Các Fan của Arsenal đâu oỳ? Trồi hết lên đây nào? Bận mấy thì đêm nay cũng phải thức. Chào Mít Yêu nha, chúc em 1 năm đầy viên mãn.
Hôm qua anh có hello em bằng cách chụp lòng bàn tay ngửa bên cạnh bàn tay úp của em, thấy hông tiện anh xóa oỳ, sozi em. Hệ Hệ


DragonFly (470)

Thím Vợ Đánh nói hơi thậm xưng về vụ bắt tay. Theo quan điểm của anh, tự tin không nhất thiết phải có nhiều xèng, tự tin bắt tay đối phương nó thường được thể hiện ở những liền ông( dù còn trẻ) bặt thiệp, có sự giáo dục tương đối cụ tỉ của gia đình bỏn về phép tắc xã giao, quan hệ XH...etc. Hệ Hệ


DragonFly (471)

Như Zì Mọi đã nói rồi đó, hãy để trọc phú thấy mình có thể có lợi cho chúng.
Ngay từ lúc trẻ trâu anh cũng đã đéo ngại khi bắt tay những bậc tiền bối, có chức tước, tiền của.

Bởi đơn giản là anh đéo e ngại bỏn, và dường như bỏn cũng đéo thể coi thường anh, bởi ít ra anh cũng có 1 chút valueable với chính bỏn. Hệ Hệ


DragonFly (472)

BTW, nói với các cô trẻ tuổi khi đi chinh chiến gái gú, các cô sợ đéo gì bọn đại gia chuyên dùng tiền đè người.

Các cô hãy tự tin, các cô có cái cực quí mà bỏn có tiền cũng đéo thể mua, đó là tuổi trẻ. Nhớ nhé! Miễn là các cô tự tin, nghèo thì lâu chứ giàu mấy chốc. Hệ Hệ


DragonFly (473)

Sao anh yêu thằng em nài thế không biết. Khéo léo, tinh tế, nhiệt thành và kiệm nhời. Hai chân như 1, sẵn sàng hy sinh vị trí ưa thích vị đại cục, tính chuyên nghiệp cực cao. Hệ Hệ
[youtube=http://youtu.be/EDkuqHnk3Sk]


DragonFly (474)

Xong, tiễn vong, mới năm mới mà có 1 nỗi buồn không hề nhẹ đá sân nhà chấp bóng 3/4 mà thu 1-3 thì đi chết mẹ nó đi.

Hôm nay tất cả các ông Pháp Nhợn của Arsenal đều vứt đi hết. Hệ Hệ


Saigon Catinat (475)

Nói chuyện xem bói, Karl Lagerfeld thổ lộ rằng hồi xưa khi ông chưa thành danh, có 1 bà thầy bói bảo sau này ông sẽ thành công lớn trong việc may mặc, hình ảnh và con chữ.

Quả đúng vậy, ông đam mê 3 lãnh vực tạo mốt, ảnh và sách, trở thành 1 tay thiết kế lừng danh, nhiếp ảnh và kiêm luôn nhà xuất bản sách.

Ông là một con người đặc biệt và thú vị.

Điều kỳ lạ là, ông kể, cũng bà thầy bói đó, một lần đã báo trước cho ông rằng trong hợp đồng mà ông đang trên đường đi ký, có 1 câu ở trang 7 có thể phá tan sự nghiệp của ông.

Tới nơi, ông cùng cộng sự đọc tới đọc lui bản hợp đồng thì quả nhiên vậy !


Saigon Catinat (476)

Mừng cho Bazi Lốp nhé.

Bước sắp tới, hãy nhanh chóng hợp thức công việc.

Vì, một, dân á châu đang trong tầm ngắm của cảnh sát điều tra về khai báo việc làm.

Hai, rất nhiều quyền lợi cho mình và gia đình, trước mắt cũng như sắp tới và tương lai lâu dài.

Nhắc vậy thôi, chắc cậu cũng đã nghĩ tới rồi.


Saigon Catinat (477)

Nhân tiện kể chuyện này để các bạn rút kinh nghiệm.

Gần nhà tôi có gia đình đi vượt biên qua đây đã lâu. Hai vợ chồng và 3 đứa con được chính phủ cấp cho căn hộ lớn tiền thuê rẻ.

Họ làm lụng cần cù, hai ông bà đã về hưu. Các con thì vẫn ở chung dù đã có vợ có con.

Họ sợ cho con cái ra riêng thì chính phủ sẽ không cho họ ở căn hộ rộng nữa mà sẽ bắt đổi cho căn khác nhỏ hơn.

Các con thì ở chung như thế có nhiều cái lợi như đỡ tiền nhà (có tiền năm nào cũng về Việt Nam), con cái có ông bà trông, v.v... nên cũng chẳng đứa nào chịu ra riêng.

Hôm rồi ông bị đột quỵ, vào nhà thương mới khám phá ông bà từ ngày về hưu không có mua thêm bảo hiểm.

Chính phủ không thể trợ giúp gì, vì trên thực tế ông bà sống với các con đã trưởng thành và có công ăn việc làm, do đó con có nghĩa vụ phải lo cho cha mẹ, đơn giản vậy thôi. Người già neo đơn thì lại khác.


Bazi Lốp (478)


Thành anh Nát, anh KaKy và mọi người nha.
Tôi vui lắm.
Giờ tôi được sống công chính rồi.

@anh KaKy: chưa chưa, đây mới chỉ là giấy tạm thời cấp năm một thôi, còn phải làm công dân ngoan hiền thấp nhất 4 năm nữa mới có thẻ xanh aka quốc tịch được.

@anh Nát: tôi cũng biết điều này, tôi đang giục thằng chủ khai báo, làm contrat từ đầu đặng có cái gốc.

Có phiếu lương các cái rồi mới làm Carte Vitale rồi mở nhà băng được phỏng ạ.

Rồi còn xin trường học cho con nữa.....

Bắt đầu từ Zero he he.


Đoàng (479)

Ref: Bazi Lốp (446)

Trúcmầng trúcmầng. Chưn cứng đá mềm nha, cô.


F1 Condor (480)

Làm thế nào để tặng phong bao lì xì đầu năm, anh Tai lông đít cong (dzì lạy nhiều quá hehe) ?

Bằng cách mua một (hay nhiều) suất bết bát box ?


Lý Toét (481)

Ref: Saigon Catinat (477)

Tiếp đi mụ Gồng Nát,

Con cái phải bỏ xèng ra chữa chạy hay Cánh phủ hay để cho chết. 3 chọn 1.


Travis Hawk (482)

Ref: Bazi Lốp (446)

Tôi được cạc rồi cacc ơi.
Sướng quá cacc ơi.
Được về Lừa khứ-hồi rồi cacc ơi.
!!!!!!!@ Lốp

Trúc mần cô Lốp nha. Zưng cô có được thẻ chỉ vui vì được về Lừa thoáimái hay sâu? Về Lừa vuimừng thế cơ à? Moa chê.

Đi lại thuậntiện là một lợinhuận cao, zưng ko fải dành cho về Lừa, mà qua Mỹ, Anh..., chudu khắp thếjới, để hòanhập vầu giới thượngđẳng.

Cô FẢI tiêm vầu não con cô Fớp nhợn là quêhương nó, là đồngbào nó, hãy yêu quêhương là tìm cách báođáp khi lớn lên. Đéo dínhdáng gì đến Lừa nữa hết, rõ chửa?


Xoong Thủng (483)

Ref: Bazi Lốp (446)

Chúc mừng cô Lốp lên ông người tinh bông, đời như là mơ nhể


Travis Hawk (484)

Ông bà nội của moa có mấy người em hiện đương ở Mỹ, con cái cháu chắt nhớn hết gòi, zĩnhiên có quốctịch cũng.

Làm ăn đéo biết jầucó thế nầu zưng con cái kiểu đéo gì Tết nầu cũng xách nhâu về Lừa.

Mỗi lần về thì than đi lại tốn kém, zưng tiêu xài gất fungfí mà lại khoekhoang nữa, moa gất ghét. Gặp bà con lúc nầu cũng than ở Mỹ thế chứ khổ lắm, đéo có sungsướng thoảimái như Lừa đâu. Thèm nhậu cũng đéo có mà nhậu.

Moa hỏi thế sâu không tìm bạn mà chơi thì bọn bẩu ồi châu Á mới nhau chơi mới hợp gu chú ạ, còn tụi Mỹ nó khinh mình lắm, nói chuyện đéo hợp.

Thoát Lừa kiểu này thì ở mẹ Lừa cho xong chứ thoát làm đéo gì.


Travis Hawk (485)

Nếu còn pama ở Lừa thì vài năm về thăm cũng đéo sâu. Zưng đã qua bển hết mẹ gòi thì về làm đéo gì nữa. Về ít bữa lại than uôi uôi tốn kém địt mẹ chó nó đéo chiệu được.

Thôi tự zưng chửi rủa một mình fí hết cả buổi sáng đẹp jời.

Moa lượn đơi. A presto.


reaper black (486)

Con hốc đong em vàng son Ý đến đâu rồi mà đéo thấy báocáo cặc giì hết vậy hay thất bại cmnr địtmẹ con hốc


Ngu Van (487)

Ref: Saigon Catinat (475)

Chiện của Zà nát, Ngu tin.

Niềm tin nài ngu mới có được chừng dăm năm gần đây thôi, từ sau khi nghiền xong quyển "Hành Trình Về Phương Đông". Trước đó thì ngu đặc, hoàn toàn vô đạo, dư hầu hết các thanh niên thời đại HCM nầu. Đcm!

Đại khái Ngu hiểu thế nài:

Ông người bình sinh có 3 thể cùng tồn tại. Tồn tại cùng nhao.

Trong đó yếu nhất và hầu như thường xuyên kém trưởng thành là thể vía.

Khi chết, thể vía đột nhiên trưởng thành nhanh sau khi thoát khỏi thể xác, hoặc cũng có thể là do rơi vào các chiều không gian phù hợp.

Không ít những người đang sống có đc thể vía trưởng thành ở nhiều mức độ.

Do ăn mai mà có, vd sau khi bị sét đánh, ốm thập tử - nhất sinh ...etc...

Do tu luyện mà có: các cao tăng, đạo sĩ ...

Người sống có thể vía trưởng thành ở mức độ nầu đó, có thể tự xuất vía, đi làm nhiệm vụ hợp tác với thể trí, của bỏn, hoặc ít nhất là giao tiếp với các vía khác, đương nhiên là ở các chiều không gian khác mà các ông người phàm ko thấy đc.

Có thể vía xuất chúng còn có thể di chuyển tới lui trong chiều thời gian.

Nếu chi bộ tin vầu những điều trên Ngu trình bài, hẳn chỉ bộ đã lý giải đc tại sâu bà thày bói lại làm đc những việc viểng cho ngài Lagerferl trong chiện của Zà Nát

Xin thêm: Ngu biết và từng gặp các Cao Tăng (Người Nepal, Đài Loan) tu luyện lâu năm ở Nepal, các chân sư ấy có thể vía xuất chú lắm chứ đéo đùa đâu, cơ mà vì "nguyên tắc nghề nghiệp" nên bỏn hầu như đéo bao giờ thèm khoe ra đâu. Phải quan sát kỹ càng, tinh tế lắm thì mai ra mới nhận thấy chúc chúc! Đcm đen!

Chầu chi bộ, Ngu thăng!


cbn (488)

Chúc mừng năm mới toàn thể chi bộ. Chúc mừng anh Lốp Fồng đã legally có Carte de Séjour Pháp lợn.

Tôi mới làm một chuyến đón tết 8 ngày đón năm mới trên bán đảo Mã Lai và đảo Borneo. Đi khắp 5 thành phố thuộc 2 quốc gia trên 2 đảo. Thử tất cả các phương tiện giao thông. Từ mái bai, utu, xuồng mái, tàu điện. Cắn tất cả những gì người địa phương có thể cắn từ cá sống Hinava đến dâu rừng wild berry trên lưng chừng 3200m. Làm tất cả mọi thứ từ bất hợp pháp (chơi gái ở nơi nó cấm tiệt) đến đéo hợp pháp (mang rượu ra khỏi Brunai).

Cắt cồng.


Ngu Van (489)

Ref: Saigon Catinat (475)

Xin được đăng lại với các từ dính cho tăng phần lợinhuận:

Ref: Saigon Catinat (475)

Chiện của Zà Nát, Ngu tin.

Niềm tin nài Ngu mới có được chừng dăm năm gầnđây thôi, từ sau khi nghiền xong quyển "Hành Trình Về Phương Đông". Trước đó thì Ngu nguđặc, hoàntoàn vôđạo, dư hầuhết các thanhniên thờiđại HCM nầu. Đcm!

Đại khái Ngu hiểu thếnài:

Ông người bìnhsinh có 3 thể cùng tồn tại. ThểXác, ThểTrí, và ThểVía tồn tại cùng nhao.

Trong đó yếu nhất và hầunhư thườngxuyên kém trưởngthành là thểvía.

Khi chết, thểvía độtnhiên trưởngthành nhanh sau khi thoátkhỏi thểxác, hoặc cũng cóthể là do rơi vào các chiều khônggian phùhợp.

Không ít những người đang sống có đc thểvía trưởngthành ở nhiều mứcđộ.

Do ănmai mà có, vd sau khi bị sétđánh, ốm thậptử - nhấtsinh ...etc...

Do tuluyện mà có: các caotăng, đạosĩ ...

Người sống có thểvía trưởngthành ở mứcđộ nầuđó, có thể tự xuấtvía, đi làm nhiệmvụ hợptác với thểtrí, của bỏn, hoặc ít nhất là giaotiếp với các vía khác, đươngnhiên là ở các chiều khônggian khác mà các ông người phàm ko thấy đc.

Có thể vía xuấtchúng còn có thể dichuyển tớilui trong chiều thờigian.

Nếu chibộ tin vầu những điều trên Ngu trìnhbài, hẳn chỉ bộ đã lýgiải đc tạisâu bà thày bói lại làm đc những việc viểng cho ngài Lagerferl trong chiện của Zà Nát

Xin thêm: Ngu biết và từng gặp các CaoTăng (Người Nepal, Đài Loan) tuluyện lâunăm ở Nepal, các chânsư ấy có thểvía xuấtchúng lắm chứ đéo đùa đâu, cơ mà vì "nguyêntắc nghềnghiệp" nên bỏn hầu như đéo bao giờ thèm khoera đâu. Phải quansát kỹcàng, tinhtế lắm thì maira mới nhậnthấy chúcchúc! Đcm đen!

Chầu chibộ, Ngu thăng!


cbn (490)


Trong 8 ngày tôi tuyệt đối đéo có cảm giác nhớ Lừa. Chỉ liên lạc với Lừa khi báo tin check in cho gấu ngày 2 lần và gọi điện chúc tết vện.

Lang thang khắp 5 thành phố tôi chỉ gặp một Lừa duy nhất và cũng đếch hiểu sao vàng son đó sang Brunai tận 4 ngày đón tết. Với tôi thì chỉ đi Brunai 1 lần trong đời (2 ngài 1 đêm là quá đủ). Tuyệt đối đéo có gì quá thú vị để thử khi nó cấm tiệt bia rượu, bar và gái. Nhưng tôi vẫn khuyên nên đi Brunai 1 lần trong đời tmt.

Cắt cồng.


cbn (491)

Tiếp cồng về vàng son tôi gặp ở Brunai. Em ẻm đi Brunai 4 ngài 3 đêm bằng Royal Brunai (chi phí bai của ẻm bằng đúng 4 chặng bai Air Asia + vé tào từ Borneo đến Brunai của tôi - 430$).

Đến giờ tôi vẫn đéo hiểu tại sao ẻm quyết định nghỉ tết theo cách ném tiền qua cửa sổ vào một nơi không-thể-chán-hơn như thế.

Nhưng, đó dường như là sự sắp đặt của Chúa, tmt.



cbn (492)

Trước đó 3 ngày bọn tôi đã kịp leo lên đỉnh Kinabalu 4095m. Bọn Mã vẫn khẳng định đó là đỉnh cao nhất Đông Nam Á nhưng chi bộ đừng tin. Hãy gúc về Myanmar hehe.

Bonus cho chi bộ cái hình khi tôi get onto the top (@Zì):

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/p526x296/1503926_10202961538834367_8926223411033303813_n.jpg?oh=e270a8b0345a8ed8915b765eea86f52c&oe=55824287&__gda__=1431346262_1674741e2ef07a23d371fcf8d597d0d5]


Dai Dan (493)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (425)

Chuyện bắt tay rồi thò ngón gãi gãi tôi còn gặp một case khó đỡ hơn nhiều. Một thằng lừa đực bắt tay một thằng tây cũng làm như vậy, sau đó thằng tây cứ hỏi tôi nó làm thế là có ý gì. Tôi cũng k biết giải thích thế nào, mình nghe còn thấy buồn nôn chắc thằng tây kia nó thấy tởm lắm. Địt mẹ, thằng lừa này cũng là dạng aeql trung cấp.


Mít (494)

Ref: DragonFly (469)

Ơ, chưa gì khai ra hết vậy nhẻ? hí hí Một năm mới mang nhiều điều tốt lành đến với mụ cùng gia đình nha.


cbn (495)

Về cái đỉnh 4095m thì nó tuyệt đối hơn Fansipan 3143m mọi nhẽ. Cao hơn (sure), đường đi hiểm trở, thử thách hơn nhưng khung cảnh hùng vĩ hơn.

Khi lên đỉnh lúc 5:15 vào giữa mùa này thì đúng là fucking cold. Thằng bạn người Ấn nó bảo tôi là super man khi dám tắm nước lạnh đêm hôm trước (cái này là thói quen tôi học được từ Zì và anh Lốp).

Chưa bao giờ trong đời tôi tắm nước lạnh và gội đầu khi nhiệt độ ở mức thấp như thế. Base camp 3200m về đêm nhiệt độ ngoài trời mùa này chừng 3-5 độ C. Sau khi hít đất 30 cái và xài can dục công tôi mới phi vào tắm.

Tôi chỉ lẩm nhẩm đếm đến đúng 60 (30s tắm và 30s gội đầu). Lúc đó thì tôi hiểu thế nào là lạnh cắt da cắt thịt hehe.

Sau khi tắm thì tôi có cảm giác đau đầu. Mặc dù tôi đã nghe lời Zì là tuyệt đối không để gặp gió sau khi tắm xong tmđ.

Nửa tiếng sau khi tóc bắt đầu khô tôi mới dám đi ngủ. Mà đéo mẹ tôi chỉ ngủ được đúng 2 tiếng đồng hồ vì đau đầu khủng khiếp (ở base camp đi ngủ lúc 8h tối).

Cắt cồng.


cbn (496)

Hôm sau, khi ăn buffet lúc 2h sáng để tiếp tục leo tôi đã phát hiện ra nguyên nhân tôi đau đầu là vì altitude sickness.

Trên cao mình thiếu oxy để thở, mà cái dorm tôi ngủ (2 giường tầng, 3 thằng ngủ). Phòng kín bưng, đéo có không khí lưu thông. Sau khi ăn xong, ra ngoài hít thở tôi thấy tỉnh táo hơn rất nhiều.

Khi hỏi chuyện mới biết phòng bên cạnh tôi 6 giường, 12 thằng, thằng nào cũng đau đầu và không ngủ được. Riêng 1 thằng Ấn bạn tôi phải uống thuốc. Thuốc đó tên là Diamox (Acetazolamide). Dùng 1 viên cho mỗi 6h. Chi bộ nhớ chuẩn bị vài viên này trước mỗi chuyến leo núi.

Cắt cồng.


Củ ChuốiTây (497)

Ref: F1 Condor (480)

Thím Đánh,
Đăng nhập Paypal, sau đó chọn đến phần Pay (aka chuyển tiền ấy).

Chọn emails mụ Zì, rồi đánh con số 10.000 ông tơn..

Nhấn búp phát, là tài khoản đi liền.


Củ ChuốiTây (498)

Ref: cbn (496)

Chúc mầng cô có chuyến đi mãn nguyện.

Tết ở Lừa, loanh quanh chỉ ăn uống, hội hè. Mệt mà chẳng sướng đéo.

Trên này, bỏn sẽ hội đến hết 17 âm lịch. Từ nay đến đó, chẳng mần ăn đéo gì cả.


cbn (499)

Quay lại vàng son tụi tôi gặp ở Brunai.

2 ngày trước khi xuống núi, mặc dù tụi tôi 2 thằng đều đi chân 2 hàng nhưng khi xuống núi vẫn quyết tìm gái Borneo để tỉn.

Nhưng hỡi ôi, 2 hôm liền chân nam đá chân chiêu mò vào bar bọn tôi đều thất bại. Trong đó cơ hội tốt nhất với gái local bị chính tôi bỏ qua khi một 1 vàng son tên Rina hét vào tai tôi "tonight I'm alone".

Thằng bạn tôi vừa cười vừa hét vào tai tôi the right answer là "me too".

Em Rina béo, nhưng khỏe khoắn, mũi cao, mặt khá Tây, ngực siêu bự (tôi nghĩ chắc size F). Bản thân tôi chưa bao giờ tỉn một em ngực bự cỡ đó. Một điều lạ là ẻm da trắng như gái tàu chứ không ngăm ngăm như gái Borneo. Giờ nghĩ lại tôi vẫn tiếc. Có khi chỉ cần 1 walking around night giống phim before sunrise yêu thích của tôi thôi.

Ôi Rina, that night I'm alone, too.


cbn (500)

Ref: Củ ChuốiTây (498)

Cảm ơn anh Chuối,
Nói về chuyến đi đó thì đó là chuyến đầu tiên tôi không ăn Tết ở Lừa. Và chắc từ giờ về sau tôi sẽ cố giữ thói quen đó mỗi khi có dịp nghỉ tết Lừa.


Travis Hawk (501)

Cô Cbn có trảinghiệm thúvị đó. Thế cuốicùng có tỉn được ẻm nầu non-Lua hông cô?


Mít (502)

Ref: Dai Dan (493)

Gúc một phát để confirm!

Giờ Mít đã hiểu, kiểu bắt tay dùng thumb gãi gãi í Tây Lông bỏn gọi là gay handshake do nhân dân Gay nghĩ ra để secretly hooking up với đồng loại.


cbn (503)

Thằng bạn tôi (thằng đi cùng cả chuyến là Lừa gộc chứ không phải 2 thằng Ấn trong chuyến leo núi nhé). Nhắc đến 2 thằng Ấn tôi phải chửi đm bọn Ấn lần nữa. Tụi nó rõ gốc Ấn mà khi tôi giới thiệu với mấy vàng son tôi gặp trên đường leo núi nó cứ sửa lời tôi: "No I'm from Singapore".

Đm, đéo cần nói câu đấy thì người ta cũng biết tụi mài đến từ Ấn. Đâu cần phải lôi cái mác Singapore ra để lòe vàng son đâu.

Về thằng bạn Lừa của tôi thì nó là thằng đầu tiên được học bổng ĐH của Mẽo khi đang học lớp 12 chuyên ngữ HN. Đẹp trai, to (nhưng không cao) tốt nghiệp ĐH bên Mẽo, về Lừa với 2 bằng ĐH, một tiếng Mẽo, một tiếng TBN nó có cả đống vện. Với nó đó là sex mate chứ không phải girl friend theo định nghĩa của tôi. Mà em vện nào của nó cũng gầm cao, máy thoáng, ngực khủng, mặt xinh tmt.

Sang mỗi nước nó đều có thói quen tìm gái local để tỉn tmt. Khác tôi, ở Kota Kinabalu nó lỡ 3 cơ hôi. 1 vàng son Tàu Khựa người Thành Đô, một em ở Sandakan, cách Kota Kinabalu 2 giờ lái xe. Em còn lại là bạn của Rina.

Khi tôi hỏi nó có thấy tiếc không khi bị liền 3 em từ chối. Nó nhẹ nhàng trả lời: nếu mỗi vàng son từ chối em cho em 1 đô thì em sẽ đủ tiền cho chuyến đi này.

Everything's fair in love and war.


Ngọc Ngác (504)

@Chị Trang zâu: cũng không hẳn là chê, em chỉ hơi bất ngờ với những thứ tưởng như là quen thuộc hoá ra lại lạ lẫm, nhịp sống HN không hạp với em lắm chứ nhìn chung là em cũng không ấn tượng xấu với HN. Bạn em cứ rủ ra lại đó suốt, chắc hôm nào lại sắp xếp đi chuyến nữa xem có ấn tượng gì tốt hơn không nha.


cbn (505)

Ref: Travis Hawk (501)

Haha, anh Hốc hỏi đúng chỗ ngứa đó. Cái đó phải về KL tôi mới có nhưng nó chẳng có gì để kể vì đó là girl service.

Mít đúng rồi đó, bọn gay làm việc đó để hook up với 1 gay khác. Chỉ bọn Lừa tởm lợm mới dùng chiêu đó với gái.


Ngọc Ngác (506)

Nói về bắt tay thì chị đéo ưng lắm, xã giao tốt nhất là bằng mồm thôi, tỉ lệ tay lừa các cô nhiễm các thói sau rất lớn nên tốt nhất là đừng bắt tay chị.
-Bù hôi nhớp nháp
- Cầm chiêm đái xong không rửa tai
-Móc cứt mũi
-Móc đít
-Cạy bựa răng
-Không có thói quen rửa tai sau cắn bú
...........
Vui lòng đầng chìa tai ra với chị, chào hỏi xã giao bằng mồm thôi được rồi.


Trang Hoàng (507)

Ngọc Ngác said... (504)

Ra đây đi chúng mình hẹn hò em yêu.


cbn (508)

Nói về girl service ở KL. Vì Mã Lai là nước Hồi giáo nên nó cấm tiệt khoản đó. Nhưng để tìm được gái ở KL (Kuala Lumpur) không khó.

Các cô cứ đến Bukit Bintang, tìm một tòa nhà nào đó và hỏi dịch vụ massage. Nếu không hỏi được thì cứ lên đại 1 tòa nhà nào đó mà bảo vệ cho free to go up (kể cả tòa nhà văn phòng hạng A nhé), bấm tầng 4 hoặc 5, ra khỏi thang máy ngó qua bên trái hoặc phải sẽ thấy ngay. Service này thường là mấy thằng chủ Tàu làm nên nhìn nó sẽ rất Chinese.

Vào trong các cô có thể hỏi (nếu Tiếng Anh khá, hoặc có thể chỉ trỏ, ra hiệu massage loại gì hay tỉn) bỏn sẽ báo giá và gọi gái ra xếp hàng cho các cô chọn.

Về tỉn phò ở KL thì giá 1 shot tỉn 45 phút vào quãng 200RM. Tương đương 1,2tr. Tỉn tại chỗ, phòng riêng, có bồn tắm, sạch sẽ, riêng tư chứ đếch như Lừa. Các cô massage xong muốn tỉn em nào đó phải đợi ẻm hết giờ làm.

Còn một dịch vụ tỉn khác ở KL mà lần đầu tiên tôi được biết sẽ kể sau.


Danco (509)

ĐCC, thật là ngưỡng mộ con Cbn!


Mít (510)

Cô cbn ở base camp là tent hay cabin vậy? Nghe dư đoàn của cô chỉ toàn liền ông đi với nhau?


Day-dreaming (511)

cái vụ tây lông bát tay nhau chác chúng chủng yên tâm. Vì:

-chúng ko, nếu ko nói là cực hạn chế sờ xịt vào các lan can, thanh chắn, móc tay trần trên xe buýt(nếu ko có dung dịch vệ sinh hand sanitizer)nơi công cộng

-nhà vệ sinh công cộng toàn bộ hoặc cảm ứng, hoặc được khuyến cáo lót giấy vận hành.(Lúc đầu mìng chưởi thầm miệ tiên tiến thế mà ko có vòi xịt để rửa bím. Sau mới thấy, nếu cầm vòi xịt ở đấy thì cũng ghê ghê)

-ko tay chân mút mát ăn vạt lộn xộn, ko mấy thói quen xỉa răng, móc mách, khạc nhổ linh tinh.


Day-dreaming (512)

Nói ra lại nhớ, cũng xấu hổ quá việc một COO mới nhậm chức qua thăm nhà máy ở Lừa năm 2013

Sau nửa ngày thấy ổng kêu mất lọ xịt vệ sinh cá nhân. Chắc là loại hand sanitizer kể trên bởi mìng có biết mặt mũi nó thế nào. Ông bảo tao vừa để quên ở bồn rửa sau khi đi vệ sinh xong.

Ông bảo mài tìm hộ tao. Vừa xấu hổ vì điều kiện nhà vệ sinh chung bấy giờ, vừa bảo người đi tìm mua cái khác cho ổng vì biết chắc có tìm hay đọc thông báo cả ngai cũng chẳng có tên trộm nào mang ra trả lại đâu.

Thời điểm đó tìm đâu ra...chỉ nhớ là sau đó mấy ngày nữa ko thấy ổng đi vào toalet cty nữa...chắc nhịn để hết về KS.

Bọn đó đi du lịch, hay công cán mời ăn dọc đường rất khó. Đến bữa ngoài rửa tay trước, còn rút cái lọ trong túi quần ra, xịt vào tay rồi xoa. Xong còn lịch sử bảo mìng đưa tay ra xịt cho một tí. Lúc đầu bảo gớm lịch sự thế. Nhưng giờ biết tỏng nó lại sợ mìng kiểu cứ cầm thìa cầm đũa, cầm đồ ăn mời nó.


Day-dreaming (513)

Mìng ghét nhất cái kiểu cứ như quý hóa nhau lắm, mời, bắt, dúi ăn như đúng rồi.

Kiểu cứ thò tay, thò đũa gắp cho miếng to tổ bố rồi thả cái bộp vào bát người ta, rồi bảo ăn đi, tự nhiên vào.

Bú tủ có khi đó là cái miếng mìng ghê rất ko thém ăn thì lại bị gắp cho. Có khi cái đầu đũa ấy nó vừa chọc bát nước chấm chèm chẹp mút mát một đống dớt dãi, cái môi thìa nó vừa sụp soạp để lại đống nước mồm....thế mà nó gắp, nó múc cho người ta.


MBTradingVN (514)

Chào các bựa, tôi lại mang không khí chiến tranh mất mát hàng ngày đến cho các bựa đây he he he

Sau tin vui 6200 người nhập viện vì đánh nhau dịp tết, cộng đồng mạng chưa hết hân hoan(đây là dấu hiệu một cuộc cách mạng đẫm máu trong tương lai ...)thì tin vui mới lại tới...đó là chiếc cày trong hội tịch điền bị gẩy, báo hiệu một năm mất mùa thất thu, đói kém he he...con trâu cái cài là đầu cơ nghiệp, đầu năm chỉ cày diễn lấy hên mà là cũng gẩy mẹ thì đất nước này mạt là cái chắc...

Tin vui thứ hai là các đại gia thi nhau đổ tiền vào nông nghiệp...Đức Lâm Tặc bỏ BDS Myanmar đi chăn bò, Hòa Phát bỏ 300 tỉ vào chăn nuôi và thức ăn, Nguyễn kim thì đi buôn gạo, công an (Liên Việt, Him lam)thì đi trông cây macadina, còn gọi là cây tỉ đô pr rầm rộ trên báo...

Tôi mạnh dạn tuyên bố, nông nghiệp sẽ là mồ chôn các doanh nghiệp lớn còn lại của Lừa he he, rường cột cuối cùng của chế độ...welcome to nighmare!!!he he he

Trích:

Sau khi đi được 10 m, chiếc cày do một vị bô lão hóa thân vua Lê Đại Hành lái bất ngờ bị gãy. Sự cố hi hữu được cho là chưa từng xảy ra ở hội Tịch Điền

http://news.zing.vn/Gay-cay-trong-hoi-Tich-Dien-dau-xuan-post515289.html


Day-dreaming (515)

Một mâm từng ấy người mà tất tật chung nhau bát canh, bát nước chấm. Thàng nào cũng có thể dùng thìa, đũa của mình chọc chạch vào, chấm chấm, nếm nếm. Mà đã thế, món thì đơn giản nên cứ phải đính kèm thêm nước chấm

Món gì mà lại có món nhạt toẹt (gà luộc, rau luộc).Ăn cũng kém lợi nhuận. Đã ăn thì phải riêng hết từ đĩa nước chấm. Nếu đã sợ bài biện lắm đĩa,rửa mệt nhọc như gia đình Hàn xẻng nài nài

[im]https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/11034280_737241636389158_396123677729722595_n.jpg[/im]

Sao ko chế biến luôn kèm gia vị đủ cả vào trong món


Day-dreaming (516)

bốt lại hình. Nhìn chưa? có 4 mống người ăn là lám thìa đĩa, bát

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/11034280_737241636389158_396123677729722595_n.jpg?oh=4af890cb6c8bd3f027a2e607083bd043&oe=5583FDA7&__gda__=1435350886_4267864f53a44b8d05929427b0d07a93]


cbn (517)

Ref: Mít (510)

Base camp là các lodge nhé Mít. Có thể so sánh nó như một backpacker hotel với đầy đủ tiện nghi. Nó có giường tầng với chăn nệm sạch sẽ, đầy đủ điện nước. Có nhà ăn rộng, phục vụ buffet. Nhà tắm, wc & xí bệt.

Ở dưới reception bán đủ đồ thiết yếu để leo lên đỉnh như energy bar, nước uống, găng tay, gậy, headlamp và đồ lưu niệm. Ban công nhà ăn view xuống thung lũng tuyệt đẹp. Tôi ở Sutera Lodge (là khu rộng nhất và view đẹp nhất).

Ngoài sân base camp có 1 sân bóng chuyền giữa lưng chừng tmt. Xung quanh wild berry mọc đầy, khung cảnh thì khỏi chê. Mít có thể leo lên base camp và nghỉ tại đó cũng được. Rất lãng mạn nếu đi cùng phi công hoặc chó.

À thêm nữa, trên đường lên đỉnh thì cứ 500m lại có trạm dừng chân với nhà wc với xí bệt (bọn sóc rừng tại các trạm dừng chân cực dạn người, bỏn tíu tít ra xin ăn suốt, trông cực dễ thương). Cực tiện lợi cho vàng son. Không như Fansipan, nếu gái đau bụng thì phải lủi vào rừng và chìa cả cái bàn tọa ra giữa thiên nhiên muông thú.

Đoàn của tôi có 4 người, toàn đực rựa. Gọi là đoàn nhưng chỉ là 2 thằng Lừa, 2 thằng Ấn gặp nhau trên xe bus đến KNP. Gộp nhau lại thuê 1 thằng tour guide cho rẻ hehe.


cbn (518)

Nhìn chung là Kinabalu tiện lợi hơn Fansipan nhiều boong nhưng lại khó chinh phục hơn Fansipan nhiều boong. Không dễ để vàng son lên đỉnh khi chưa tập luyện. Có 1 con cùng phòng tôi người Nhật, nó phải bỏ cuộc khi leo lên đến 3500m trong đêm.

Bonus Mít cái hình tôi chụp ở sân bóng chuyền với quả berry dại. Xa xa là cái lodge mà tôi ngủ tối đó.

[img=https://scontent-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10006967_10202978487018061_5113360241985555113_n.jpg?oh=be9be67b5757db11a58624942c7682e0&oe=55838E07]


cbn (519)

Thêm nữa nếu muốn rẻ, đừng book tụi tour trên mạng. Nó sẽ charge giá foreigner chừng RM1200 per person. Mít có thể book trực tiếp tụi Sutera với giá local RM437 per person.

Gửi mail trực tiếp cho Lurine: lurrine.p@suterasanctuarylodges.com.my

Tham khảo thêm tại đây


Ngọc Ngác (520)

Dạ em không dám hứa trước nha chị Trang, nếu có cơ hội sẽ gặp ạh.



Tõm Cầu (521)

Địt cụ cái trò đi ăn là gắp anh Tõm cũng cực ghét. Từ bé đến jờ anh Tõm cũng chửa gắp cho ai.

Mỗi lần đi ăn mà bị gắp là ghê sởn cả gai ốc, có zững con bầnnông có chứcvụ vửa gắp vửa hồnnhiên thantrời là mengan cao, thậmchí đang viêmgan B. Địtmẹ chúngnó. May là anh Tõm và giađình đã tiêm phòng cácloại, zưng vẫn nhủn hết buồi vớicả cái nũ nợn đó. Chúngnó không biết nà viêmgan lây qua tiếpxúc đồcắn à? Cứ nói đến cái vụ này là anh sôi cả máu đít lên.

Thời chết đói cái mảmẹ nhà chúngnó đâu mà sợ ngườita không dám ăn tựnhiên. Địt cụ chúng nó.


Lý Toét (522)

Ref: Tõm Cầu (521)

Khách sáo thế. Tớ mà trừng mắt thì không ai dám gắp. Lỡ gắp rồi thì (cho nhà cháu) xin chén đũa khác.

Đừng bức xúc.


cu Tí (523)

Ref: Lý Toét (522)

Tui ngồi vào mâm là nói luôn đừng ai gắp để tui chủ động ăn, lếu cố tình gắp đừng trách thằng nài ác hehe thế là ok luôn.

Toàn lũ đéo muốn ăn gắp bỏ cho người, dcm nản zất !


Tõm Cầu (524)

Ref: Lý Toét (522)

Ối thầy Lý ơi, không dễ thế đâu. Vứt ra thì nó dỗi cũng mệt. Nhất lại là mấy con lãnhđạo quantâm đến anhem mới chết chứ. Zưng đượccái giờ thì tệnạn này cũng đã giảm, chỉ còn ở bọn giàhói.


King Filter (525)

Skiing:

[img=http://4everstatic.com/pictures/674xX/sport/winter-sports/skiing,-snow,-sun-192352.jpg]


King Filter (526)

Hell:

[img=http://hqwallbase.com/images/medium/a-hell_fire_wallpaper-2271.jpg]


Vu Van Oai (527)

Cứu net, Cứu net! Chi bựa ơi cứu em phát!

Em vừa bị sai lầm quá tai hại: Em gửi mail khai xuân chúc mừng năm tới khách hàng, trong list người nhận em chọn all contacts thế đéo nào lại để CC chứ không phải là BCC.

Em quá ân hận về sai lầm ngớ ngẩn này. Giờ em phải làm sao? Có cách nào gỡ gạc lại cho em được ko? Các anh chị văn công chuyên gia về PR Marketing cho em vài lời nhé. Xử lý xong vụ này em lạy các anh chị bựa sau.


King Filter (528)

Skiing in the hell:

[img=http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/3C/2A/e.jpg]


Lý Toét (529)

Ref: Tõm Cầu (524)

AEQL giờ họ văn minh rồi, ta tiếp cho họ còn bị họ mắng. Tình trạng này chỉ còn tồn tại ở dạng khách sáo kiểu nhà quê.

Tuy nhiên, trong đám tiệc (cưới chẳng hạn) mà ở đó có một người ngồi ghép thì đám đa số ở đó nên cởi mở, chủ động mời mọc người ta (nếu bồi không làm việc ấy), miễn sao tôn trọng riêng tư (vệ sinh) là được.


King Filter (530)

Hehe, bài này nhiều ẩn số quá không liên hệ được gì.

Qua nghĩ ra 108 trường hợp xâu chuỗi lại mà cũng không dám chắc, ngẫm cái tựa thấy cũng khá tao nhã nên bình loạn đại.


cbn (531)

Ref: Vu Van Oai (527)

Mail đã gửi đi outside organization thì một đi không trở lại. Không cách gì cứu vớt. Việc của cô là nhớ sai lầm này để lần sau không lặp lại, mà thôi.


Vu Van Oai (532)

Ref: cbn said... (531)

Cám ơn anh cbn, vẫn biết mail đã send thì tám ngựa cũng không lấy lại đc. Nhưng vấn đề em cần là hành động gì đó vãn hồi chứ không phải ngồi vật vã rút kinh nghiệm lần sau được.


6 son (533)

Bài nầy của Zì đúng là đỉnh cao trí tuệ,hehehe


6 son (534)

Tui bị 2 lần bỏn gắp cho mà cay zái đéo mần j được.
Lần 1 bỏn quý gắp cho miếng chân zò lợn to trong bát canh khoai sọ, còn nguyên mì chính ở trên chưa kịp khỏa nước lên cho tan.
ĐCM mình đéo để í tợp vào, kinh mì chính đến mấy mươi năm.
Lần 2 , bỏn chọn miếng gà luộc to nhất gắp.
Đù mẹ miếng đó miếng cổ còn nguyên cái ziều,hehehe.
Mình cũng đéo để í tợp vào.
Đù lúc đó đỉnh túm cổ đấm cho con gắp 1 phát.


cbn (535)

Ref: Vu Van Oai (532)

Thế thì lần này cô cần cáo lỗi với khách hàng. Như thế nào thì chắc cô tự biết. Nhớ dùng BCC khi gửi :D


LongInca (536)

Thế đéo nào giờ bà lại không vào baibox được nữa nhẻ? Trước vẫn vào được box history mà giờ nó báo là lời mời đã hết hạn nhẻ?


LongInca (537)

Nhắc chuyện gắp cho nhao ăn, dcm làm bà nhớ hồi 199x đến nhà con vện ăn tết. Nhà cỏn có nồi thịt đông to như lồn trâu, lúc ăn được 1 miếng bà khen xã giao aka khen đểu bảo thịt đông nhà bác ngon quá, bà già vện chỉ nghe có thế liền xắn cho nửa nồi thịt đông vào bát rồi nói cháu ăn đi dcm đen. Sau lần đó bà rút kinh nghiệm là đi ăn ở đâu thì nên nói thật, thích or không thích phải nói ngai. Chứ được mời 1 món mà mình không thích mà cứ phải nói thích thì dcm đúng là bi kịch.


Củ ChuốiTây (538)

Ref: Vu Van Oai (532)

Đây là cơ hội hiếm có, đặng phô trương thanh thế, kích cầu khách hàng chứ còn gì nữa anh Oai. Còn chần chừ gì nữa?.

Trong vòng 1h từ khi cô gửi thơ này, inbox sẽ ngập mẹ thư reply.

Anh nghĩ sao, nếu sau đây, anh biên 1 lá thư tới khách hàng của mình. Cáo lỗi vì sự nhầm lẫn không đáng có, mong được khách hàng thông cảm.

Theo phong cách Bựa, anh có thể gửi kèm 1 bức ảnh Ngọc Trinh cúi lạy 100 phát mời lên giường với khách là nam. Nếu là nữ thì chọn con nào body 8 múi với ảnh mời ăn tối.

Và rồi, hỏi ý kiến khách hàng xem, để khắc phục cho lỗi này, khách hàng có muốn bên công ty cô, gửi tặng món quà gì đó nho nhỏ hay là chiết khấu vào hóa đơn mua hàng lần sau, ví dụ 5% phí ship gì đó.

Cuối thơ, nhớ xin lỗi vì đã làm phiền khách hàng, xin khách hàng không cân nhắc giúp và chưa cần vội trả lời thơ ngay.


Tõm Cầu (539)

Quảthật đọc bài chủ này Tõm cũng không hiểu lắm. Chỉ liêntưởng nhènhẹ đến hoàncảnh xứ lừa.


Xoong Thủng (540)

Ref: Tõm Cầu (521)

Cô nói làm anh nhớ về thàng anh họ chó chết. Mỗi lần về ngoại ăn cỗ là nó lại tiếp cho anh toàn thứ lồn buồi, anh gắp ra thì bì pa ma mắng té tát. DCM


Trang Hoàng (541)

LongInca said... (537)

Chúc mừng cô Long Zin trở thành người đàn ông duy nhất trên thế giới túc tắc nhai hết nửa cái lồn trâu nha.

Chuyện duyên phết, Trang khen.


Xoong Thủng (542)

Ref: Vu Van Oai (532)

Cô Gúc "SmartSerialMail" về xài. Nó gửi email hàng loạt nhưng lại "Dear..." chính xác tên từng đối tác. Cố mà gúc đừng lười nhưng đéo tìm được thì để email lại anh gửi cho he he he


Trang Hoàng (543)

Trời. Tôi vừa vào Trại súc vật của cô Pín, ngắm gái mà hãi hùng quá.

Nơi đây quy tụ quá nhiều gái xinh, đẹp lòng ngon mắt, quý anh chị vào đó mở mang.


Vu Van Oai (544)

Cám ơn anh Chuối với những gợi ý của anh nhưng danh sách mail này không phải Megaship nhờ quán bựa thiết kế logo. Cái thất thố này khác - mảng máy moc công nghiệp mà em gầy dựng cơ đồ bao năm nay http://mitsuky.vn

Việc này không những hố, mất mặt với khách hàng mà còn nguy cơ bị khai thác bởi những đối tượng trong danh sách đó có cả đối thủ cạnh tranh... em đang đau lắm lắm.

Cám ơn anh Thủng, anh cbn,...


Thap Tam Ca (545)

Đù má, Lừa hẹnhò như hehe miếngthịđông, tôi chờ dài mõm. Đã thế còn hay xạolồn.

Đọc bài này tôi thắcmắc và hehe cố tìmhiểu cái cấutrúc thăngbằng của một xãhội (một lýthiết hànlâm trong ngạch xãhội học). Dưng chưa được ngontươi như em Trangdâu mấy.



Thap Tam Ca (546)

Đù má con lừa mõm dọc. hehe

Tôi thích học toán rất, trước đây đươngnhiên, cacc mlt ạ.

Tôi hay liêntưởng mọithứ như một hàm số. Từ yêuđương, tỉnnhau, đến cấutrúc thăng bằng.

Đã là hàm thì phải có biến. Biến chính và biến phụ dư lào, thì cái hàm đó dư lào.

Côgiáo Chuối (bạn côgiáo Thảo) ko ham pháchọa hàm kể cũng lạ.


Khát bạc (547)

Cơ mà nhân cái dịp soi Oi xem nó caothấp ra răng để cho thằng em đi du học...he he đíu nhớ năm ngoái Zì có tư vấn các bựa nếu rảnh tiềng đầu từ 500 trẹo ôm Oi vô dịp tết... he he, giờ thấy giá em nó rớt quá éo bít các bựa trên này có bựa nào ôm ít nhiều không nhể... Zì cho ý kiến vụ nài cái. Đệch mịa cái mái tếnh phát


Vãi Lều (548)

Ref: Khát bạc (547)

Đệt mệ con này lại sát muối vào lòng nãnh tụ nài hehe


Miumiu (549)

Chúc Zì kính yêu, chi bộ một năm may mắn, khỏe mạnh, an lành.

Zì ơi, nhờ Zì & các thày tử vi phán giúp lá số của thằng cu con nhà em Miu chút xíu. Em đội ơn!

tuvi/laso/xem/Cu%20Tý%20.1112.11.1.0.5.3.html


Khát bạc (550)

Vãi Lều said... (548)
Rất chân thành hỏi đới, sát cái giề mà sát, vì tôi đang tính ôm 2 xọi Oi găm đó cho thằng em du học cơ mà nó đang xuống, nên mới hỏi ý kiến mụ Zì thoai...hehe, Đời hông như là mơ @Thiếm đánh. Đệch mịa cái mái tếnh phát


Miumiu (551)

Sao bấm vô linh đó mà không ra được lá số của anh Cu nhờ?

Bựa nào làm ơn bày giúp Miu cách chèn linh với

http://www.tuviglobal.com/tuvi/laso/xem/Cu%20T%C3%BD%20.1112.11.1.0.5.3.html


Tõm Cầu (552)

Tôi lể anh Vú quá. Tôi làm M.E hi vọng có dịp được cộng tác


Bộ Đội Bắn Đòm (553)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (405)

Em Ly, mít tờ này đa số bắt tay gái truyền thông có phỏng? ^ - ^


Mít (554)

Ref: cbn (519)

Thanks for the travel tips—Không biết bao giờ mới có dịp đến that part of the world. hihi


Glory King (555)

Vu Van Oai said... (527)

Mail đã sent thì bố của Bill Gates cũng đéo cứu được. Đây là bàihọc để cô cẩntrọng hơn sau này. Chúa ban phước lành cho cô. Amen.


Day-dreaming (556)

Có cách mà...Oai gửi email lâu chưa? Gủi bàng outlook inbox phải không
Google cách recall email đấy. Nếu người nhận chưa kịp đọc thì email lúc đó sẽ hiện ra trống, chỉ còn mỗi subject


F1 Condor (557)

Ref: Củ ChuốiTây (497)

Còn hông biết quăng luôn địa chỉ email anh Lily, í nộn, anh Tai lông luôn nữa.

Nếu ngại thì mật thư thiếm nhé (ruagia...)

Đội ơn anh thống đốc tử tế & tận tuỵ.


Day-dreaming (558)

Có 5 tiếng từ lúc Oai gửi email, nên có thể giờ các đối tác chưa kịp đọc email, vẫn đang mải ăn chơi tết cũng nên. Vẫn có thể recall nó được.

Cách: vào sent box, chọn email gửi nhầm đó, tìm chức năng recall trên tab rồi chọn tiếp delete hay thay thế bằng email khác.



Củ ChuốiTây (559)

Ref: F1 Condor (557)

Có liền có liền! Đời vẫn như nà mơ (@ Thiếm Đánh).



Vu Van Oai (560)

Ref: Day-dreaming said... (558)

Anh mơ, cái em ân hận ko phải là nội dung email mà là list các email lại để ở CC :((

PS: tks chị Lói và anh Tõm.


Củ ChuốiTây (561)

Ref: F1 Condor (557)

Đã mật thư nhen, mời Thím Đánh check ề mêu.
----------------------
Zì đi 6 múi ở đâu, mà chưa về phán tử vi cho các văn công nhể?


An Hoang Trung Tuong (562)

Có đéo gì con Oai Vú phải rú lên zìa vụ nhầm CC email thế. Hay là đang PR?

Zì gởi nhầm email là thường, nhất là meo chúctụng hay báogiá (chỉ có tạng này mới hay gửi nhiều). Và kếtquả là, đéo ai quantâm cả.

Nộidung meo là chúctụng, thì chả có đéo jì fải lo. Chả nhẽ trong nhời chúc cô lại chưởi "địt cụ con lợng bù điêng", hay sao?

Zững địachỉ meo zài thoòng ở mục CC cũng đéo ai quantâm. Nhiền chung, khi nhận được tạng meo mẻo, đasố nhândân (có cả ZÌ) sẽ xóa mẹ đi, vì coi chúng là bam.

Các meo mẻo đaphần gồm tên người kèm một @mail-server nào đó. Lếu có con nào đó quantâm, cũng gất khó nhậndiện zững meo này.

Lo bò đen zái, địt cụ con Oai Vú, Zì đang điên đầulâu đây.


An Hoang Trung Tuong (563)

Mõn ngày, một hòm thư côngtác nhận được chừng 100 meo trungbình. Khi số meo nhận trong ngày tăng mẹ lên vài trăm, các cô sẽ phải xóa mẹ meo mẻo, và đăngký meo khác, gòi gởi lại địachỉ meo ý cho các đốitác quantrọng.

Đặng xét được 100 meo hàng ngày, các cô buộc phải lọc. Lếu đéo có máy lọc bằng gôbốt, các cô fải lọc bằng tai (hands).

Khi lọc meo bằng tai, các cô mặcđịnh sẽ bỏqua zững địachỉ meo đéo tincậy và đéo mongchờ. Các cô chỉ quantâm đến zững meo từ các địachỉ mình đang ngóng tin, mà thôi. Zững cái tên lạ, meo lạ, hay meo gửi tạng CC, BCC cả đống, thì thường bị lướt qua, và xóa ngay luôn.


Tõm Cầu (564)

Zì đúng, anh khen. Đéo ai quan tâm mấy thư chúc mầng, mí nại địa chỉ imeo khách hàng có chó jif mà đối thủ nó ko biết. Có phải cứ có địa chỉ imeo nà khơi khơi có quan hệ đâu. Anh một nần còn gửi mẹ file excel gốc báo giá cho khách ruột, lộ hết hàng, chỉ vì nó nhờ gửi file xcel mà mình quên không xoá phần giá gốc và lợi nhuận đi. Thế zưng mà sau vưỡn ổn.


An Hoang Trung Tuong (565)

Các cô không nên sửdụng một số ít meo cốđịnh.

Đó là hànhvi đầnđộn. [fo: color="#FF0000"]Địachỉ meo chưa baogiờ là một thươnghiệu mạnh[/fo]. Địachỉ meo jống như cái tủ locker đựng đồ vặtvãnh, chả có ýnghĩa đéo jì nhiều. Nó đéo đạidiện cho côngty của các cô, hay khảnăng của các cô. Nó đéo là jấy đăngký kinhdoanh hay bằng đạihọc. Lếu đạichúng đôngđảo biết địachỉ ý, thì các cô chả có đéo jì lợinhuận, chỉ mở cửa cho zững hoạtđộng bamminh.

Các cô nên có một nộidung online cốđịnh, thì hơn một địachỉ meo vớvỉn. Chảdụ Facebook, hay web cánhân.

Các cô cothe cậpnhập địachỉ meo của mình trên nộidung đó. Meo này thườngxuyên thayđủi, chống bam. Hoặc cothe làm một cái feedback form, thay cho meo.


An Hoang Trung Tuong (566)

Zì đang điên đầulâu và bận túibụi. Zì chưa coi tửvi cho các cô được.

Zì chỉ coi tửvi khi có hấng. Jống làmtình vậy đó. Zì đéo là con Lói, vét any máng với tấtcả tấmlòng.

Zì đi sáumúi.


bữa no bữa đói (567)

Câu chiện bắt tai của Tai Lông lịch sự

Tháng giúp đỡ người tàn tật ở một nước Tai Lông, một con Lừa vầu nhà vệ sinh công cộng để đái, khi cỏn đang loay hoay bật cúc quần thì một Tai Lông dáng dấp lịch sự, hai tay đút túi áo vét-tông tiến đến đề nghị "Ngài có thể làm ơn giúp tôi việc tiểu tiện được không ạ?" Con Lừa cho rằng ông Tai cần sự giúp đỡ vì có lẽ ông ta bị liệt cả hai tay. "Ồ, tôi rất vui và sẵn lòng khi được giúp những người như ngài", con Lừa trả lời. Và cỏn dừng việc của mình lại rồi tiến hành ngay việc bật cúc quần ông Tai, cỏn nhanh nhẹn móc rồi kẹp dương vật của ông Tai giữa hai ngón tay theo phong cách cầm thuốc lá "Đã sẵn sàng cho việc đái, thưa ngài", con Lừa giục ông Tai và khi dòng nước đã vọt ra ông Tai khẽ khàng "Phiền ngài chỉnh cho tôi ra chỗ xa nhất có thể để tránh làm ướt đôi giày được không ạ? "Tất nhiên rồi" con Lừa đáp. Việc đái của ông Tai đã hoàn tất, con Lừa cẩn thận nhét dương vật của ông Tai vào rồi đóng cúc, cỏn không quên xoa xoa cho phẳng phiu như cũ và chuẩn bị để đái tiếp chỗ của mình thì bất chợt ông Tai rút trong túi áo vét ra một chiếc khăn mùi-xoa rồi đưa cho cỏn "Xin ngài lau tay đi để tôi còn xin phép được bắt tay một con người có tấm lòng cao cả"/ "Tay ngài không bị làm sao đấy chứ" con Lừa kêu lên thảng thốt, ông Tai lắc đầu khó hiểu "Tay tôi vẫn bình thường, có vấn đề gì không thưa ngài?"/ "Thế tại sao ngài không tự mình đi tiểu mà lại phải nhờ tôi?"/ "Ồ, chả là thế này, đó là một việc cực chẳng đã nếu như tôi không nhờ được ai đó. Vì tôi có một cảm giác ghê tởm khi đụng phải cái vật gớm ghiếc ấy".


Saigon Catinat (568)

Ref: Lý Toét (481)

Hiện giờ ổng đang nằm ở nhà thương, chi phí tổng cộng thì còn phải chờ khi nào ổng xuất viện mới biết được.

Chắc chắn là các con sẽ phải chi trả tiền phí cho cha thôi.

Biết rằng tiền phòng không thôi 1 ngày là 100€, đó là phòng ở 1 mình, phòng ở chung thì chỉ có 18€ nhưng lại hết chỗ rồi.

Nếu có mua thêm bảo hiểm thì không phải trả đồng nào cả.

Cách đây 4 tháng vợ tôi mổ bứơu cổ, nắm viện 3 ngày, bệnh viện tư chứ không phải công, tổng cộng chi phí 2500€. Có phải chi trước cho bệnh viện lặt vặt vài thứ tổng cộng khoảng 250€, nhưng sau đó thì bảo hiểm trả lại hết. Nói chung không tốn gì cả.


Saigon Catinat (569)

Bazi Lốp,

Không cần phải phiếu lương. Mọi người sinh sống ở Pháp đều có thể xin Carte Vitale, quốc tịch Pháp hay không, có việc hay thất nghiệp.

Nên tiến hành xin ngay.

Xem thêm ở đây:

http://vosdroits.service-public.fr/particuliers/F265.xhtml

http://www.ameli.fr


Hùng Hục (570)

Con Zì điên định khóa mõm anh vĩnh viễn hử???


Tõm Cầu (571)

Biết ngay Zì điên đầu lâu. Trâu zà gặm cỏ non mệt mệt nà, khà khà khà


tran Anh (572)

Ref: Tõm Cầu (571)

He he sáng ra phì cười mí mẹ Tõm, tộ xư :D


Vu Van Oai (573)

Thưa chi Bựa, đêm qua với sự gợi ý của Zì em đã quyết định biến nó thành mail rác bằng cách tiếp tục spam lại lần nữa. Lần này thì dĩ nhiên BCC rồi anh cbn ;).

Cách đó nhằm cứu vãn, người nhận nhìn thấy vài ba cái giống nhau cho là rác thì xóa hoặc chỉ mở 1 trong các mail đó.

Thưa Zì và các anh chị văn công, khi một cơ sở kinh doanh đã tồn tại được dăm năm sẽ có những khách hàng thân thiết rât dễ bỏ qua và thông cảm cho một vài sự cố hy hữu. Và cũng dễ có những đối tượng luôn quan sát và để ý mọi hành động, cách thức này nọ,... Đối tượng loại 2 này hôm qua em đã thấy xuất hiện ăn theo luôn cái list mail và có thể còn nữa mà em chưa biết.

Em khấu đầu lâu lạy chi bựa cái rồi em đi cày đây.

Chúc toàn chi bựa đầu năm sinh hoạt vui vẻ. :)


XâyxậpZì (574)

Ref: Bazi Lốp (446)

Chúc mừng cô Lốp,


Xoong Thủng (575)

Kiệu bay đâm oto, dcm lễ hội lừa

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=n_CkY19r_rw]


Glory King (576)

Zì đéo là con Lói, vét any máng với tấtcả tấmlòng.(@Trung Tướng)

Thưa Trung Tướng Vĩ Đại, hẳn Người còn nhớ em Mào Gà thưở nào từng làm chị tươngtư khônxiết? Cách đây tròn 01 năm, duyênphận đẩyđưa, chị có cơhội địt ẻm. Nhưng cuốicùng chị chọn giảipháp móc-lốp cho ẻm tí gòi sóclọ lên ngực ẻm. Lý do? Sợ mào gà bỏ-mẹ ga.

Chị đéo phải máng nào cũng vét nhé.


Chep Chep Chep (577)

Ref: Glory King (576)

quả tang con Lói nổ ànha.
chi tiết nào thì các cô biết rồi đấy, trừ con Lói


Củ ChuốiTây (578)

Quán Bựa vừa bàn về việc gắp thức ăn xong, tối qua đã gặp ngay và luôn. Thế mí đen.

Đi ăn, được chủ nhà cứ hồn nhiên xới đĩa thịt gà, tìm đủ loại miếng gắp vào bát. Cả nhà 8 người 1 bát nước chấm.

Hỡi ơi, đời hông phải mơ (mụ Đánh) !


Tom Chat (579)

cô Trang Hoàng cho tui cái link facebook TRẠI SÚC VẬT của Pín cái, thành thành, cứ nói đến girl xinh là chim cò biểu tình


Đôn Lò (580)

Xin lỗi vì mấy hôm rồi Lò đi khách bận tíu tít trên vùng cao, không vào được net. FB thì mới lại bị report đcm thằng Mắc.

Travis Hawk said... (223)
Travis Hawk said... (236)

Thành cô quá, cô nói nhiều cái Lò thấy đung đúng hehe. Và nhiều cái là thứ Lò mong muốn đcm thèm muốm hehe.

Đời mà thế thì như mơ @Lão Bản gòi còn đéo. Có ăn có ỉa có chơi bời, lũ mini thì cố zần zần rồi cho chúng cút sang China, khá hơn thì Tây Lông Singapo hehe.

An Hoang Trung Tuong said... (239)

Zì thánh đéo chịu đcm, Lò hỏi lại mama thì mama kể lại ông HảoYến, người bế Lò ra khỏi phòng mổ xác nhận rằng Lò sinh lúc 5 giờ kém 20 chiều (tức 16h 40). Thế Tử vi lò có thay đổi nhiều không Zì kính yêu vĩ đại đcc.

Lão Bựa said... (280)

Thành Đại ca nhiều. Đờn bà thì Lò luô cố tránh mần cắn chung gòi zĩ nhiên. Địt giao lưu thì được hehe. Mà Đại ca ơi Lò ở tuốt đỉnh đầu Hà Giang, tránh núi thế đéo? Hay phị mẹ đầu xuống dòng Nho Quế?

Đại ca chửi con Tính sao mà Lò ưng quá haha đmm Tĩnh ơi.


Đôn Lò (581)

Lò cũng chúc mầng anh Lốp nhé. Địt cụ Gato đéo chịu.

À chưởi ké đcm con Cam và tsb con Anh Khà hehe.

A tổ sư thằng Mắc Zu Côn Bấc nữa. Lò cào lồn ăn vạ giờ


Đôn Lò (582)

Ref: tran Anh (572)

Hehe lâu lắm mới thầy mào chữ nài nhớ quả ngực sưng quá đi


tran Anh (583)

Ref: Đôn Lò (582)

Mẫu vuỗn loanhquanh đây chứ đi đếu đâu được ơ kìa con chấm than (!) :3


tran Anh (584)

Ref: Củ ChuốiTây (578)

Tôi may được cái ăn cay là đéo ai bằng nên cứ chăc' cú đi đâu ăn tiệc hay nhậu nhẹt là thủ sẵn độ chục quả ớt thóc núi đá, viện cớ ăn cay tốt nên tự pha 1 bát lước chấm theo khẩu vị cay xé lưỡi cho bỏn cùng mâm nó sợ he he; để trước mặt mình, con nầu muốn chấm là tôi xẻ cho tị sang bát chấm khác, nên cũng né được vụ chấm chung hãi hùng nài.

Tizien việc bị chủ nhà or đứa khác gắp thức ăn cho thì thi thoảng vuỗn k tránh khỏi, muỗn lần ai định gắp j cho là tôi che mẹ bát vầu kêu đương ăn kiêng he he. Công nhận vụ gắp thức ăn cho ng khác cũng tởm bỏ mẹ nếu con gắp không thay đôi đũa khác :((


tran Anh (585)

Trường Mẫu ở xaxaxa vùng simacai hẻo lánh cách nhà 28km đường chim đi bộ nên ngày ngày đi cày thường ăn trưa ở trường cùng mọi người trong tập thể, tránh được vụ lước chấm zưng vụ bát canh ví he he tởm.

1 bữa cơm thưong có tô canh rau, bỏn gất hay thò mẹ đũa xuốn khoắng zau bỏ lại nước, hãi hùng đéo tả, cho nên Mẫu cũng tuyền phải nhịn mẹ canh cho lành, lâu dần thành ăn cơm khỏi cần canh huhu


Củ ChuốiTây (586)

Để cảm ơn thịnh tình Anh Già với Bank Bựa, và cảm ơn Zì vì công khai sáng bấy lâu.

Đầu năm, Chuối mua 5 suất Pail box, gửi tặng các văn công.

Chúc các văn công chân cứng đá mềm.

Mời các văn công lên tiếng sớm. Hy vọng kịp 22h Lừa hôm nay.


Danco (587)

ĐCC, Con nào muốn học thì bỏ tiền ra mà mua. Bài học đắt giá nhất là bài học miễn phí.

Con nào muốn mừng tuổi cho Zì thì cứ gửi thẳng, cứ vong vo Pail box, học bổng anh chê.

Đéo phải việc của anh, nhưng anh ngứa mõm, chửi phát chơi. ĐCC, chi bựa!


Danco (588)

Chửi xong roài, anh xin chúc chi bựa năm mới bình an, lợi nhuận. ĐCC phát nữa cho tanh mõm nhé.


Tuan3gs (589)

Ref: Củ ChuốiTây (586)

Tôi mạnh dạn trồi lên xin 1 vé vào pai bóc hòng thông củ sọ, thành anh trước, email đăng ký: acc.tuanle@gmail.com


Chu (590)

Ref: Củ ChuốiTây (586)

Anh Chuối tây đã hào phóng dịp năm mới Ất Mùi thì tôi cũng cảm tạ xin nhận món quà này. Email của tôi : sonpioneer@gmail.com
Chúc mừng năm mới mạnh khỏe và thành công đến Zì chim bương và tất cả bựa viên.


VerpBoi (591)

Ref: Củ ChuốiTây (586)

Tôi lạy anh Củ Chuối Tây 2 lạy và nhận luôn tấm lòng của anh. Email của tôi: verpboi@gmail.com


chuẩn tướng (592)

Ref:Củ chuối tây
Chuẩn tướng muốn vào bussiness mà ko được. Vậy cho chuẩn tướng một suất vào bu zi nít
đi
được ko



Da Ful (593)

Cam ta anh chuoi tay cho toi mot xuat.
xin chan thanh cam on.

Email: giomuathudl@gmail.com


Đoàng (594)

Ref: chuẩn tướng (592)

Thông tin quán (@Lily cồngphơm) cho biết, mỗi box bị google hạn chế 100 vé, nên buộc mở nhều box. Nộizung zủng chúng giống nhao. Nai, chỉ box history là chưa đầy.


chuẩn tướng (595)

ref: Đoàng said... (594)
À ha,
cảm ơn Đoàng đoàng


Cô Cấn (596)

Chào Zì và Cacc Mlt phát!

Tôi có bạn biết xem Tủ Vi nên khảng định Zì có học nhưng đéo có Zuyên xem vì Zì là tay mơ.

Gặp Thày Xịn phải có Duyên vả lại Thày cũng phải theo Zõi hội chẩn.

Đặc trưng của thày TV là giỏi và số ông Chố vì số Chố thì mới hiểu được cũng như quan chức mới hiểu được Quan Lại....


Live Long (597)

Củ ChuốiTây said... (586)
Xin anh nhận của tôi một lạy và cho tôi xin một suất vào đây:
longlive2018@gmail.com

thanh anh


thiénubayve (598)

Test


Trang Hoàng (599)

Các anh chị ơi, mua ít gà hun khói của tôi về rằm tháng riêng cúng cụ xong chúng mình gắp cho nhau ăn đi. Không sợ viêm gan B đâu, tôi nói thật đấy.

[img=https://scontent-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10390256_430731090412503_5376192088125327156_n.jpg?oh=8da4b3ea8c1c8a7eeb63c502f7488568&oe=557F618E]


Trang Hoàng (600)

Mà anh đồ hun khói của tôi ngon nên chủ khách ăn bùm bụp, muốn gắp cũng chẳng có cơ hội để gắp tôi thật.
PREVIOUS POST