Skiing in their hell (Phi giữa trần-ai) :P2



Skiing in their hell (Phi giữa trần-ai)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2015-02-21 03:00:00

Phi giữa trần-ai Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Chú S (English: Uncle S) nhậptịch trại Miam Go-n-go sau đận vợchồng chú M và cô Hạchxanh (English: Uncle M and Aunt Bluganglio) đánh nhau chết. Miam Go-n-go có bốn cănhộ cho bốn giađình: vợchồng cô chú Lônglưngloang, vợchồng cô chú Náchráchnát, vợchồng chú B cô Canđảm (English: Uncle B and Aunt Coraggio), và vợchồng chú M cô (read more)

426 Comments (Page 2/3)

Anh Gia (201)

Thôi A say gòi, đi ngáo đai!

A CHUỒN-NGỦ NGON-NHÉ!!!


DragonFly (202)

Ref: Anh Gia (200)

Nói không phải nịnh chứ, ở Fồng làm ăn được bình thường có chút đỉnh đã là giỏi rồi. Làm được như Anh Già đàng hoàng như vậy không có nhiều đâu.

Địtmẹ, dân Fồng nhà mình cũng nhiều ông bốc thuốc, buôn cao bỏ mẹ. Hệ Hệ


DragonFly (203)

Ref: Anh Gia (201)

Ok, chúc Anh Già ngủ ngon, bam cũng qua mẹ trang oỳ. Hệ Hệ


VodkaWhisky (204)

Ref: CaiKhi (106)

Khoa học đơn giản là đơn giản thế mẹ nào hả anh Khỉ? Nhẽ anh nghĩ e=mc2 (đơn giản nhể? như con nào - he he he) là đỉnh cao, tinh túy, biểu tượng của khoa học mẹ nó rồi?

Đéo cần nghiên cứu khoa học, chỉ cần đi theo khoa học thôi thì cái đầu lâu lúc nào cũng vang lên câu hỏi: đúng không? tại sao? như thế nào? ... và chính các câu hỏi đó sớm muộn sẽ đập chết cái trí óc non nớt của cacc, bởi năng lực củ sọ (IQ) sẽ bị đẩy tới giới hạn, hay các anh vẫn tin năng lực con người là vô hạn? Và khi không thể theo được nữa, không ngạc nhiên nếu ai đó quay ra đả kích, thế mới thảm. KH cái củ cặc gì mà toàn những cái đéo ai hiểu được, thế thì làm sao mà kiểm chứng được đúng/sai, hé hé

Tin mẹ vào những cái đéo cần suy nghĩ, khỏi chứng minh, thế là xong. Nó sẽ luôn là định mệnh cho số đông, hung hãn, nên nó đúng.

Khoa học cái con củ cặc, he he he


VodkaWhisky (205)

Khoa học chỉ giải thích được một phần nhỏ các sự vật hiện tượng, đúng mẹ.

Thế sao nó lại ảnh hưởng tới cuộc sống của cacc nhiều đến thế, hả lũ lợn bù điên? Máy bay, utu, xe mái cho các anh lượn tán gái, nó ở đâu ra? Vắc-xin, kháng sinh, ... cứu mạng các anh, hay kéo dài sự đau khổ của các anh ở cõi trần gian? Tiện nghi cacc xài hàng ngày, bao nhiêu % là kết quả của khoa học? ...

Đéo có KH, thì moi đâu ra máy tính, internet, ... khi đó lấy lời tuyên huấn mà nhét vào đầu cacc làm kiến thức & vặt cặc ra mà lên đây chém gió, he he he

Khoa học như bà mẹ hiền, nuôi cacc khôn lớn không lời kể công. Nhưng như một lẽ thường, chưa bao giờ được trân trọng đúng mức, thế có công bằng không?


Lão Bựa (206)

Ref: Phong Ky (146)

ĐKM con Ky tin mụ Zì vừa thôi nhế. Số cô chỉ luôn là người đến sau (tình duyên) thì mới tốt, nên là con thứ (nếu là con trưởng thì phải là con bà hai). Trong công việc làm phó thì tốt (hãy luôn là phó), làm trưởng luôn bị người gièm pha ghen ghét dẫn đến mang tiếng không tốt. Ra ngoài tính tình xởi lởi, có nhiều người giúp nhưng phát ngôn cần thận trọng nhất là trong công việc làm ăn. Nhớ lấy.

Mụ Zì nói một số cái cũng đúng nhưng chưa rõ nghĩa. Lão chỉ giải thích thêm thôi.

Chủ nghĩa kinh nghiệm có nhiều khi đúng nhưng nếu không vận dụng linh hoạt thì sẽ mắc rất nhiều lỗi rất ngớ ngẩn. Hệ hệ @mụ DragonFly.


Phong Ky (207)

Ref: Lão Bựa (206)

Thành Lão nha.

Riêng Lão,chúc Niên sớm Sức Khỏe dồi dào. he he.


Cuong Lam (208)

đúng là ngu độn. tử vi không thể nào là thống kê và sẽ không bao giờ là thống kê. đơn giản là vì thao tác đầu tiên của thống kê là phân loại dữ liệu (clustering) hoàn toàn dựa trên quan niệm chứ không phải dựa trên kết quả. đó chính là sự khác nhau giữa darwin và tử vi.. chỉ có lừa mới tin tử vi là "thống kê", người tàu họ không mê dù họ là cha đẻ của tử vi vì.. họ có nền tảng về khoa học thống kê..


Cuong Lam (209)

tớ không phản đối chuyện con zì mê tín hay không mê tín. đó là chuyện lựa chọn của con zì. nếu mục đích của cuộc sống là kiếm cắn thì rất nên mê tín.. về mặt này tớ hoàn toàn ủng hộ con zì.. thông thường, đàn ông càng mê tín thì cánh cửa mở đến giàu có càng lớn.. đó là quy luật.. vì khi anh mê tín, anh sẽ giảm bớt cái thói hay phê phán người khác của dân không mê tín (như tớ chẳng hạn).. nhưng đó là cho mục đích kiếm cắn.. chứ còn để lên mặt dạy người khác “thoát lừa” thì nên suy nghĩ lại khi mình cũng mê tín.. dĩ nhiên sùng tín tôn giáo (công giáo như con zì chẳng hạn) thì khác với mê tín.


Carlos Montois (210)

[si="5"]
Một nguyên lý xưa cũ trong bài của Zì-kèn-2-gang. Đó là con đực mà không được địt hoặc bị kiểm soát gắt gao chuyệt địt (chỉ được địt 1 em chuyên chính) thì dần dần sẽ héo úa, tàn tạ về tinh thần lẫn thể chất. Gio đó mà Clinton trong thời đỉnh cao của mình bắt em Lewinsky blowjob miệt mài miệt mài trong phòng bầu dục như là 1 tất yếu.

Cơ mà, đệt, nguyên lý này có lẽ đéo đúng cho Lừa. Lừa thì địt ngoài rất nhiều nhưng mà có thấy cái đéo gì tinh hoa phát tiết ra đâu.

Vẫn còn đang thẩm thông địp của Zì.

[/si]


Nguyen Sang (211)

[img=http://l.f29.img.vnecdn.net/2015/02/23/un-un-5-1424691460-1424696277_490x294.jpg]

Bức ảnh trên trang nhất của Tầu nhanh phản ánh chi tiết và rõ nét tình trạng giao thông, ý thức và trí não của giống Lừa.


Đôn Lò (212)

Zì kính yêu vĩ đại xem hộ Lò tí, Lò sinh 26/6/1979 lúc 5h chiều (lich zương) coi bộ năm nay Lò khởi nghiệp (lần 3 hehe) liệu có suôn sẻ không. Lò thành thành hehe.

Hôm hổm hỏi mấy lần đã không thèm zả nhời gòi đcc Zì chứ.


Travis Hawk (213)

Moa đương đọc lại cồng của Zì xem lá số cho cô Kỵ gió, mới cả gúc về cách xem tửvi mà đéo hiểu cặc gì cả thế mới tài.

Zưng con nầu trên bẩu tửvi không là thốngkê khoahọc thì tự xúc cứt ăn vã 49 ngày cho thông não đê. Không là thốngkê thì làm sâu biết sao nầu xấu tốt hả cong bù điêng?

Mới lại, theo cách tính tửvi của cô Đoàn Trần, thì chỉ có tối đa 512,640 lá số thôi. Zư vậy cứ bâunhiêu người đó thì lại có một lá số giống nhao.

Tinhiên, chưa hẳn là vậnmệnh của zững con này giống nhao vì nó còn phụthuộc vầu hoàncảnh sinhsống và các yếutố kháchquan khác, thểhiện qua cung Thiên Di, Phúc Đức, Điền Trạch, Nô Bộc...vươn vươn.


No-pro (214)

@ Phong Ky (146) Chào anh, nếu còn suất búc anh có thể cho tôi được ko, thành anh zất.
Mail của tôi: huyenlinh0877@gmail.com


Búa Liềm (215)

Xiên chânchọng thôngbấu a Liềm buồi hoành đã trởlại loa loa.

Đầu niên đầu tháng a xiên thamlựng về đềtài tửvi tửveo cho nó xôm hehe (tấtdiên là cốp bết để có năngsuất cao). Con nầu trình cao xin cứ vôtư đổ cứt, dưng con nầu trình chưa cao, suynghĩ chưa thấuđáo thì ngồi khépchưn, tắt điệnthoại mà hóng chớ hông là a bón cho ngập mõm đó nha. Hoy, hông lanman nữa, a nhải vầu chủđề chính luôn cho ló sớmsủa bị cũng trưa cmn gòi.

Để giảiđoán được lásố, đạikhái các cô cần phải có 3 điềukiện sau:

1. Trínhớ - Tửvi là một khoa lýsố cổhọc rất phứctạp nên rất cần có trínhớ tốt để thuộc các nguyênlý của Âmdương, Ngũhành, CanChi và ýnghĩa tínhchất của các Sao.

2. Suyluận - suyluận để phântích, phốihợp, chếhóa sự sinhkhắc của âmdương ngũhành và xấu tốt của các sao đóng tại mỗi cungsố.

3. Trựcgiác - giúpích cho suyluận

(ngắt còng)


Văn dốt Võ dát (216)

Năm nẳm tôi đi xem bói, mà đéo phải đi xem mà bị (được) xem. Tôi đang đi tàu xuống Phồng để xin một chân moccống thì có một ông cụ (not ông cụ thần tượng của anh Tĩnh nổ) đến ngồi cạnh và đề nghị xem bói cho tôi, sau này tôi rất hay gặp những trường hợp tương tự, khi thì đang ngồi tán phét chè bồm, lúc đang đi nhởi cùng bạn bè, thậm chí có lần đang chạy bộ thể dục buổi sáng cũng có người đề nghị được xem bói cho tôi, thế mới lạ.

Ông cụ nói cũng nhiều nhưng đến giờ tôi chỉ còn nhớ một ý, đó là số tôi chết non cacc ạ. Ổng nói tôi chỉ sống được khoảng trăm mốt, trăm hai là chết non.

Đến năm nằm bị bệnh có anh thợ thuốc Phồng chẩn đoán bị ung thư tinh hoàn nghĩ mình chắc chết non thật, lên Hà Nội các anh thợ thuốc Nụi bảo: Mấy ông thợ thuốc Phồng toàn phán bừa ung thư đâu mà ung thư nhưng chúng tao cũng đéo biết mày bị bệnh gì chỉ điều trị triệu chứng chứ không điều trị căn nguyên.

Rồi lại đến năm nẳm nhân anh Hoàng có biên bài về ung thư dái mới đánh liều hỏi liệu có chết được không ảnh bảo cũng tuỳ, có người sống ba bốn chục năm nữa mới chết là thường. Từ đó cũng yên tâm vui sống với vợ con hơn vì nếu anh Hoàng phán đúng thì tôi cũng sống khoảng bẩy, tám mươi mới tèo cũng không non lắm nhỉ. Và cũng đỡ trách ông cụ xem bói ngày xưa vì ổng đoán sai ngày mất của mình cũng chỉ ba, bốn mươi năm.


Búa Liềm (217)

Những nguyêntắc cănbản phải nhớ trong tửvi

1. Những nguyêntắc cănbản về ÂmDương, CanChi và Ngũhành sinh khắc.

2. Những quytắc phốichiếu của Tamhợp - Nhịhợp - Xungchiếu giữa các cung trong lásố Tửvi.

Những tiếntrình luậnđoán lásố phải theo:

1. Xét sự thuậnnghịch về lý âmdương giữa nămsinh với vịtrí cung an Mệnh để biết tổngquát tốt xấu của cung cần giảiđoán.

2. Xét sự sinhkhắc ngũhành của CanChi nămsinh

3. Xét sự tươngquan ngũhành giữa bản Mệnh và Cục

4. Xem phốihợp hai cung tamhợp với cung an Mệnh-Thân

5. Xem phốihợp cung nhịhợp với cung an Mệnh-Thân

6. Xem phốihợp cung xungchiếu với cung an Mệnh-Thân

7. Xem vịtrí của tamhợp hai cung Mệnh/Thân và vòng TháiTuế trên lásố

8. Xem vịtrí của tamhợp hai cung Mệnh/Thân và vòng LộcTồn trên lásố

9. Xem vịtrí của tamhợp hai cung Mệnh/Thân và vòng TràngSinh trên lá số

Phải xét qua tấtcả các yếutố trên rồi phốihợp lại để đưa ra lời lýgiải tổngquát về những nét đạicương của cuộcđời cho lásố.

(Ngắt còng)


Lão Bựa (218)

Ref: Cuong Lam (209)

Nói cho công bằng thì môn Tử vi vừa mang tính khoa học thống kê, vừa mang tính bói toán và có phần dị đoan. Tử vi có hệ thống lý luận riêng với những thuật toán riêng và cách tiếp cận khác hẳn các môn khoa học khác.

Tuy nhiên tử vi kgông có tính lập luận và lô gích học rõ ràng cho nên những trải nghiệm và chứng minh từ thực tế đời sống là chỗ dựa cốt yếu của môn này.

Trong các cung có các sao Chính tinh và Phụ tinh. Những ngôi sao này tương tác với nhau theo một "quy luật âm Dương Ngũ Hành"(?). Do đó một lá số trở thành một phương trình với rất nhiều ẩn số và rất nhiều kết quả. Tử vi khó nói một cách chính xác về một vấn đề cụ thể nào.

Đầu xuân năm mới có vài dòng tâm sự với các bựa. Nghĩ sao nói vậy không nhằm mục đích gì.

PS: Năm nay là năm xung (tứ hành xung: Thìn-Tuất-Sửu-Mùi) của cô Ky đấy nha. Khả năng bật lên mạnh mẽ của cô Ky là khá cao đấy. Nhớ lời Lão dặn phía trên. Cảm ơn cô về lời chúc năm mới. Cô cũng thế nha.


Travis Hawk (219)

Xem tửvi cũng tốt lếu các cô biết vậndụng khéoléo. Nó cũng là một kênh địnhhướng cho sựnghiệp cuộcđời.

Nhiều cô trên đây lắm lúc đéo biết mình thích làm gì, hợp mới ngành nầu. Nên xem lá số để có sự tái địnhhướng cũng hay.

Nóichung là cái gì cũng nên biết nên nắm, để có thêm gócnhìn, thêm cơsở lýluận. Gòi từ đó đốichiếu sosánh gút tỉa kinhnghiệm cho bảnthân mềnh.

Nghe giống tuyênhuấn đéo chiệu.


Phong Ky (220)

Ref: No-pro (214)

Em Nô Bồ là VS ah, chào mừng chào mừng.he he.

Anh Chuối giúp tôi tý nhé, thành anh rất.

Mụ Zì bẩu tôi có cái gì nhất mự Quán thế là vui. Cứ nhất là tôi ưng cái bụng, he he.


Phong Ky (221)

Ref: Lão Bựa (218)

Lão ơi là Lão, Sung chứ nỏ phải Xung.he he. Làm em toát cả bồ hôi.


Búa Liềm (222)

Thuyết ÂmDương:

Theo họcthuyết cổ của TrungHoa, nguồngốc sơkhởi của vạnvật trong vũtrụ là TháiCực. Trong tháicực có hai độngthể tiềmphục đó là hai khí ÂmDương - gọi là LưỡngNghi.

Âm và Dương là hai mặt tươngphản đốilập, mâuthuẫn, ứcchế lẫn nhau nhưng thốngnhất, nươngtựa, thúcđẩy lẫnnhau. Trong Dương có mầm của Âm và trong Âm có mầm của Dương. Vạnvật được sinhthành và biếnhóa nhờ hai khí ÂmDương này phốihợp.

Hai khí ÂmDương giaotiếp tuầnhoàn sinhhóa ra vạnvật theo 4 trạngthái pháttriển và suytàn được gọi là TứTượng (ThiếuDương - TháiDương và ThiếuÂm - TháiÂm)

Tứtượng nhờ ảnhhưởng của hai khí ÂmDương thúc đẩy và biếnhóa khaisinh ra:

4 mùa - Xuân Hạ Thu Đông

5 chất gọi là Ngũhành : Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ

8 hìnhdạng khácnhau của vũ trụ được gọi làBát Quái: Càn chỉ trời, Khảm chỉ nước, Cấn chỉ núi non, Chấn chỉ sấm sét, Tốn chỉ gió, Ly chỉ lửa, Khôn chỉ đất, Đoài chỉ đầm lầy.

(cắt còng)


Travis Hawk (223)

Đây là lá số của cô Đôn Lò

Đôn%20Lò.11110.3.6.0.6.8

Mới kiếnthức chắpvá từ thằng gúc, moa xin fán sơ lá số của cô zư sao.

Cô có Thân cư Thiên Di. Tức là cung này ảnhhưởng lớn nhất đến vậnmệnh của cô.

Số cô địt mẹ ra đời sớm, làm nghề có tính động, đi đây đi đó nhiều, giaothiệp mới nhiều người thì mới fát.

Cô khởinghiệp thì nên chọn ngành-nghề nầu nhưtrên chảdụ làm tour zulịch lữhành, vậnchuyển, đạiziện thươngmại, ngoạijao...


Travis Hawk (224)

Con Liềm câm mồm đi, mấy cái đấy ai chả biết, đưa link được gòi.

Cái bỏn cần là xem lá số kìa cong bù điêng.


Khổ vì lỗ (225)

Anh Kỳ cho tui xin 1 suất be bốc nhé?
Mail tui đây: annamforex@gmail.com
Đội ơn Anh!


Travis Hawk (226)

Cô Lò có Thiên Đức, Phúc Đức, Thanh Long ở Thiên Di là tốt. Mặczù chúng là phụ tinh.

Cô là người có khảnăng ngoạijao, đẹpmã, phongliu, đàohoa. Cô thuộczạng zâmđãng, thích gái đẹp lồn to. Zưng may thay có Thiên Đức, Phúc Đức kéo lại nên cũng đỡ. Không thì tan cửa nát nhà như chơi.

Tuyệtđối không khởinghiệp mới partner là liền bà, địt mẹ cô mà động vào đứt ngai.


Silkroad (227)

Anh vẫn có một thắc mắc về tử vi.
Đó là: Cùng 1 ngày ý, giờ ý, năm ý có biết bao con người được sinh ra.
Mà tử vi lý số thì lấy căn cứ vào ngày giờ sinh.
Vậy sự khác nhau giữa những người sinh cùng giờ, cùng tháng, cùng năm sẽ như thế nào? Những người sinh trùng time sẽ cùng chung 1 số phận? Lếu khác nhau thì vì sao? (why?) và như thế nào? (how).

Cuối cùng a xiên đút buồi vào thiết tiến hóa cũng.
Và xin khấu đầu 3 lạy trước Lão Bựa hệ hệ @ A Rồng bay

[img=http://images.motthegioi.vn/Uploaded/haihuynh/2014_07_05/Cho%20tung%20kinh_XNCF.JPG?width=600&height=360&crop=auto&scale=both]


Lý Toét (228)

Ref: Silkroad (227)

Ai cũng có thể dùng phương tiện phần mềm để phân tích Kỹ thuật, cho ra một kết quả gần như giống nhau. Nhưng sự khác biệt đến từ phân tích Cơ bản và ăn thua là ở sự đánh giá Dư luận ở bên ngoài.


Travis Hawk (229)

Cô Sìu Râu,

Đúng là cùng ngày, giờ, năm sinh thì có cùng lá số.

Zưng lá số nam khác mới nữ nghe cô, zư vậy đã loại bớt một phần.

Thứ nữa là vậnmệnh còn fụthuộc vầu yếutố kháchquan và hoàncảnh sống như moa nói chên nữa, zững cái mà ông người đéo tácđộng được.

Chảzụ 2 con đực, cùng lá số, zưng một con được sinhga trong jađình quyềnquý sẽ có vậnmệnh khác mới một con sinhga trong jađình bầnnông gộc.

Một con được sinh ga ở Shanghai thì cũng sẽ có vậnmệnh khác một con ở Lừa. Đại khái thế.

Are you fucking clear?


Phong Ky (230)

Ref: Khổ vì lỗ (225)

Các cô cứ đăng ký, đủ 10 xuất thì thôi. Chào mừng chào mừng, he he.


Carlos Montois (231)

[si="5"]
cô Ky cho anh Montois 1 Suất Pết Bốc nha cô, mail là carlos.montois@gmail.com

thành cô

[/si]


Củ ChuốiTây (232)

Ref: Phong Ky (220)

anh Kỳ, đã nhận được mật thơ từ anh thơ kí (Not VũKỳ) của anh.

Các văn công khác- chưa có vé vầu Pailbox. mời lên tiếng nhận quà.

chúc chi bộ năm mới, thắng lợi mới. Năm 2015 là năm bản lề phát triển cho chi bộ, tuy có nhiều thời cơ, zưng mà đéo ít thách thức.

Đề nghị chi bộ gồng cơ đít hết mức. Anh nỏ chào (@ Tĩnh nổ)


Củ ChuốiTây (233)

Ref: Hoàng Anh Soái (180)

Cô xin vé vầu Pail box, mà không cho địa chỉ email, thì gửi theo táo quân để nhận vé mời à? Tiên sư cô.


Mù chữ (234)

Chào cả Zì&lò bựa
Đầu năm mới, Zì xem zúp Mù chữ tôi lá số này, già hói đến nơi rồi mà vẫn loanh quanh quá.
Mù chữ
Đa tạ


Củ ChuốiTây (235)

Ref: Carlos Montois (231)

Văn công thứ 4/10 nhận vé nha.

Các cô căn theo đó mà biết.


Travis Hawk (236)

Cô Lò có cung Điền Trạch bìnhthường, zưng lại có Tuần, tức là thayđủi được nhế.

Cung Phúc Đức cô cũng thường zưng cũng lại có Tuần. Lại có Địa Giải, Thiên Khôi, Nguyệt Đức tức là zững sao chủ về đứcđộ lươngthiện.

Tài Bạch thì có Thiên Đồng, Thái Âm Hãm địa, lại có Thiên Y, Lộc Tồn là zững sao chủ về tàilộc nên cô tiền nong đéo fẩy nghĩ, zưng chỉ tầm 5-7 tỷ Cụ đổ lại. Đéo giàu nức vách zư anh Già Fồng được.

Quan Lộc thường, cô đéo có số làm quan. Làm trong cty cao lắm lên fó tổng là hết fin. Nhờ khảnăng ngoạigiao thươngthuyết tốt, có mưu lược, cô luôn được sếp tincậy giao cho zững việc đốingoại quantrọng.

Lếu gặp ông sếp hợp tuổi hợp mạng thì cô sẽ là cánh tay fải đắclực, zư cặp Lưu Bang-Trương Lương đéo nói nhiều.


Travis Hawk (237)

Cô Lò đâu vầu cồng-fơm cái để moa lấy hấng xem tiếp nầu đcmnc.


Silkroad (238)

Ref: Lý Toét (228)

Ref: Travis Hawk (229)

Ý thầy Lý và cô Hốc nghĩa là sự chínhxác của Tử vi phụthuộc vào yếutố khách quan?
Vậy Zì và Lão Bựa phán cho cô Ky ko có yếu tố khách quan nào (cha mẹ, mấy anh chị em, vện con, đất cát, etc...) chỉ huyền tuyền dựa vào ngày giờ sinh, thì đó chỉ là tổng quát chung nhất cho tất cả những người cùng sinh ngày giờ đó? Cô Ky muốn chính xác hơn thì phải confirm và cung cấp thêm thông tin kháchquan?
Anh rất có hứngthú tìm hiểu mấy món tửvi, bóitoán cả phongthủy địalý, anh tin đó cũng là 1 khoahọc, anh tìm tòi để hiểu về nó, chứ anh ko cốgắng để giảithích nó hẹ hẹ.
Anh muốn đầulâu anh có thể dung hòa 2 thứ: khoa học chínhxác và khoa học huyềnbí, muốn vậy thì anh phải tìm hiểu bản chất của từng thứ 1. Anh vưỡn đương hóng Zì và các già hói đơi hehe.

Địt mẹ cô Hốc bốt ngày giờ sinh lên đây xem nào? hẹ hẹ


An Hoang Trung Tuong (239)

Ref: Đôn Lò (212)

Các mama Lừa thời thiênđàng, lúc đang đau đẻ khóc tutu tutu, thì nhớ lệch jờ sinh vài tiếng, là thường.

Mama mostly chỉ nhiền jờ lúc mới lên cơn đau cuối (hoặc thậmchí lúc mới được chở đến bịnhsá), sau đó thì quên mẹ. Khi đẻ xong thì y còn mải coi nhiđồng có cụt sứt cái đéo jì không, chả thèm nhiền lại thìjờ. Mà mostly cũng đéo có đỏng, đi đẻ đi đái mang đỏng làm cặc jì.

Thế là y cộng thêm vài tiếng ángchừng. Nhiền chung là đéo chínhsác.

Nhiều mama thì lúc đẻ xong ngó za ngoài cửa mà áng jờ. Lếu là banđêm, thì toàn áng sai mẹ cả vài tiếng. Mama Zì thuộc loại này. Chồng thì ở xa chưa zìa kịp. Zì fải cân tửvi mãi mới biết được jờ đẻ của mình.

Con Đo Lồn fải hỏi lại papa coi cô đẻ jờ Thân hay Dậu. Lệch jờ thì cũng lệch khá nhiều thứ đó nha. Đó là jảđịnh cô đẻ đúng 5h chứ đéo fải 7h hay 9h.

Lếu papa thời 197x thì nhẽ cũng đéo ở bên bàn đẻ mà biết.


Silkroad (240)

Ref: Củ ChuốiTây (232)

À chúc mừng năm mới anh Chuối! Chúc anh chắc tay súng, vững tay cày, tinh mới cả hoa càng ngày càng phát hehe.

Anh cũng chọn năm nay làm năm bản lề, mở quán bán hàng hẹ hẹ. Anh đương chuẩn bị các cái, không biết cái khóa gì MBA của Zì lịch học với khai giảng như nào anh Chuối nhẩy?

Tết nhất anh nhởi về quê, điếu có lúc nào cồng vì phải đi diệu mới mấy anh bên thành ủy (@con nào đó) hehe. Chán rất


Silkroad (241)

Ref: An Hoang Trung Tuong (239)

Anh đẻ đúng 10h10' ngày 20/9/1986 tức ngày 17/8 năm Bình Dần .Zì xem cho anh năm nay anh khởi nghiệp có hanh thông không Zì?


An Hoang Trung Tuong (242)

Các cô đẻ cùng jờ, thậmchí khác nơi, thì có hoàncảnh và sốphận gần như jống nhau. Đó là một bíản đéo cắtnghĩa được đâu.

Đươngnhiên chỉ jống zững nét cănbản thôi (như Mệnh, Thân, Phúc, Tật), còn các cung như Phụmão, Phuthê, Tửtức, Nôbộc của các cô nó lại tácđộng ngược mẹ lại sốphận các cô nữa.

Muốn coi tửvi đúng, các cô fải có cực nhiều kinhnghiệm, và xem cực nhiều lá số, đặng có zững luậnđoán của ziêng mình. Cùng một lá số, zưng mỗn ông thày nói một cách, là thường.


Travis Hawk (243)

Các cồng trên là moa lấy giờ cô Lò sinh là giờ Dậu nha, từ 17h-19h.


An Hoang Trung Tuong (244)

Thủa bé cách nay chừng hơn hai chục niên, Zì tậptọng nghiênkíu tửvi. Zì tự xem cho mình thấy sai bétnhè chả đúng cặc jì cả. Hóa ra mama nhớ nhầm mẹ từ jờ Tí của ngày hôm sau sang mẹ jờ Hợi của ngày hôm trước. Mama áng nhầm quãng 30 phút tới gần 1 tiếng.

Lếu các cô đẻ vào đúng jaothừa, thì khảnăng còn nhầm mẹ luôn cả năm, tháng, ngày, đcm.


An Hoang Trung Tuong (245)

Nhiền chung, Tửvi chỉ nên ápdụng cho các chiếnlược sốphận zàihạn. Xem ngắnhạn là đéo đúng đâu. Nên có con thài nào khoe xem được đến từng ngày thậmchí từng jờ, là cỏn bịp các cô đó đcm.

Zì cũng xem cho zui là chính thôi. Các cô đừng có tin hehe.


An Hoang Trung Tuong (246)

Nhiều con thài tửvi từchối coi số cho zững người mủ đẻ. Chúng thảoluận zằng, đẻ mủ là sai mẹ mệnh jời, fải đẻ bằng lồn thì mới đúng. Thời xưa Zì cũng từng nghĩ như vậy.

Sai bétnhè. Đẻ mủ cũng như đẻ thường thôi. Khi các cô chui từ trong bụng mama ra cuộcđời, không nhấtthiết fải qua đằng lồn, thì vũtrụ tácđụng mẹ vào cơđịa các cô vào đúng thờikhắc ý, mang tới các cô sốphận đã định, thôngqua việc cô khóc oeoe, aka tự hít thở khôngkhí bằng mũi chứ đéo cần mượn khôngkhí của mama nữa.

Đẻ mủ thì khác đéo jì đẻ non, hay đẻ già, hay đẻ ép bằng thủthuật (đây là ngón các vuachúa ngày xưa thường chơi). Có cái đéo jì mà sai mệnh được.


Củ ChuốiTây (247)

Ref: Silkroad (240)

Cảmơn anh Đường Tằm, đấy là chúc theo chỉ thị của con gì hay đọc sau giao thừa, bắn pháo hoa. he he.

Chết cười trò cầm giấy đọc của Lừa.


Củ ChuốiTây (248)

100 ông Tơn - cho 10 xuất học bổng Pailbox, của cô Phong Kỳ- đã về đến nhà bank.

Các văn công mao nhận quà. Đặng tối chuyển liền. Chúc các cô vào trong học được nhiều thứ.

Thế nhế.


An Hoang Trung Tuong (249)

Các vuachúa (Tào, và Lừa cũng) ngày xưa đẻđái zất kinhhoàng.

Các cô đừng tưởng chúng đẻ ra contrai đầu (aka trưởngnam) là fong mẹ luôn làm tháitử. Các cô nghĩ, cứ con vua là sẽ làm vua?

Sai bét. Bọn vuachúa chúng cânchỉnh gất kỹ cho đứa tháitử. Vì sốphận của tháitử là sốphận của cả triềuđại, đéo đùa được.

Đứng zìa mặt khoahọc zuyvật, thì lếu lá số của tháitử như cặc, bọn fảnđụng trong chánhquyền sẽ có cớ tạophản. Đó hoàntoàn là một nguycơ.

Khi đẻ con đầu (contrai), chúng sẽ ép đẻ vào đúng jờ chúng đã coi trước. Việc này chả khó đéo jì. Lếu đẻ không đúng, thì chúng sẽ buộc sửquan chép lại, cho thành đúng. Trườnghợp chúng quá mêtín đéo muốn sửa Sử, chúng sẽ tiềmcách fế đứa con trưởng ý thành con thứ, hoặc ban mẹ một cậnthần, hoặc thậmchí bóp mũi cho tèo mẹ luôn.

Nhằm đúng jờ đẹp như mơ, các anhem quanlại ra củng thành đánh trống tùngtùng tùngtùng báo hoàngtử vửa được hạsinh. Và đó sẽ là tháitử.


Tro pham (250)

Ở nhà chăm nhiđồng chánquá!

Xin a Phongky 1 suat paibox đe momang dauoc.

Email tropham2000@gmail.com

Tks anh PhongKy va Zi

Chuc mung nam con de tuyen chi bua!


Búa Liềm (251)

Hông lanman líthiết suông nữa, a đi vào trườnghợp cụtỉ là con Phongky luôn cho nó máo.

Trướctiên, a đồngý với bà Zì về sự nhầm lẫn ngàygiờ sinh của con nài, cỏn sinh vầu giờ hợi ngài 3/8 năm BínhThìn chớ đéo phải giờ Tý ngày 4/8 dư cỏn nhầmtưởng.

Đai là lásố tửvi của cỏn:

[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/ScreenShot2015-02-24at22607PM_zpsd5122538.png]


Gates Liam (252)

Cúc cu!

Xin anh Chuối cho tôi một suất trong Paidbox nhé.

Email: liam.gates14@gmail.com

Dcm, học xong khóa này tôi sẽ là 1 trong những phú ông bất hủ nhất của Lừa luôn.

Cảm ơn anh Chuối và các mạnh thường quân như anh Ky, anh Vợ Đánh,và Zì kính yêu đã tài trợ và tạo ra sân chơi nài.

Ps: Tôi đổi ý rồi, học xong khóa FMBA này,tôi sẽ là phú ông bất hủ hoàn cầu từ trước tới nai.


chuẩn tướng (253)

Ref: Phong ky, Cu chuoi tay
Cho anh một suất vào
thienlam50@gmail.com
nhá

TSb nhà các cô

chúc một ngày lành



Văn dốt Võ dát (254)

Anh Hoàng người rơi cái tõm, cặc đánh cái thùm, anh Phongky sếp nhớn và anh Chuối thống đốc cho tôi xin một xuất fb nhé.

Mail của tôi là: vanvecailon@gmail.com

Chả biết cám ơn các anh thế nào cho phải thế mới bần nông.


Búa Liềm (255)

Để a giảng các cô nghe tạisâu từ ngàygiờ sinh của cỏn mà biên ga được lásố dư vại chovuôi, còn việc lígiải lásố nài a dành cho caonhân khác dư Zì hai lãoBựa chẳnghạn hehe

Cỏn là đànông sinh năm BínhThìn nên là DươngNam, bảnmệnh là Satrungthổ.

Lýdo:

[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/ScreenShot2015-02-24at22607PM_zpsd5122538.png]

[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/index2_zpse2d891bb.png]
[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/index4_zpsce8d4ce4.png]


Búa Liềm (256)

[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/index1_zps7f3b0759.png]

[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/index2_zpse2d891bb.png]
[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/index4_zpsce8d4ce4.png]


Culi Culi (257)

Nhân dịp năm mới anh Phong Kỳ cho tôi xin một xuất bây búc.

Thành anh.


Củ ChuốiTây (258)

Ref: Culi Culi (257)

cô này ví cô Hoàng Soái là một phỏng? email của cô đâu?


Búa Liềm (259)

Tiếptheo là tìm vịtrí cung an Mệnh và Thân theo bảng:

[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/anmenh1_zps94c78c8f.png]
[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/anmenh2_zps188c1cf8.png]

Sau khi biết được vịtrí cung an Mệnh và Thân thì bắtđầu từ cung Mệnh, theo chiều THUẬN, ghi các cung kếtiếp theo thứtự:

Mệnh, Phụmẫu, Phúcđức, Điềntrạch, Quanlộc, Nôbộc, Thiêndi, Tậtách, Tàibạch, Tửtức, PhuThê, Huynhđệ.


Tran Tuan Son (260)

Em tầu ngầm mới hóng quán muốn tinh hoa nên anh Kỳ có tặng bê bốc thì cho em đăng ký 1 suất. Còm này là còm bóc tem của em. Thành anh Kỳ, Zì và anh Chuối. Email: longcongtuyb@gmail.com


MADONNALILY - MADONNALILY (261)

Không hiểu sao hiện tại Ly không vào được FB, hôm qua còn ngó vào được 1 tí mà chưa kịp reply.

Do đó, Zì cho Ly mượn tạm Quán một chút để gửi lời cám ơn tất cả những PM bên FB của một số anh/chị/bạn/em (chủ yếu là các Bựa quen từ bên Quán) đã để lại lời nhắn PM chúc mừng năm mới Ly nha.

Cá biệt, trong đó có vài PM thăm hỏi/thắc mắc sao từ trước Tết Lừa đến giờ cũng không thấy Ly lên Quán; rằng có phải vì chuyện nó chuyện kia không...and etc không???

Báo cáo nhanh là: chỉ vì Ly đang lang thang đi chơi ở xa nên chưa có thời gian lên mạng thôi ạ.

Còn chuyện nọ chuyện kia như CACC PM hỏi - thì không bao giờ đủ level để có thể trở thành một nguyên nhân đối với Ly đâu nhe.

Giai nhà Ly dạy Ly rằng: "đối với những sự Ác và điều Ác thì không được khoan nhượng - nhưng với những điều Ngu và sự Ngu thì em đừng chấp, anh cũng không chấp...".

Mà Ly thì ngoài những lúc trái tính trái nết ra, nói chung tương đối coi trọng nhời Giai mình, nên cái nào nói hợp lý như lời dạy trên - thì nghe ngay và luôn ạ.

Vì vậy mọi người đừng nghĩ xa xôi qua nha[.O.] .

Tiện thể chúc mừng năm mới muộn mọi người. Bình yên, may mắn, hanh thông![;] [;]


Búa Liềm (262)

Cụtỉ con Phongky sinh giờ Hợi tháng 8 nên cung an Mệnh của cỏn là Tuất và cung an Thân của cỏn là Thân.

Tiếptheo là tìm Cục của tuổi theo bảng dưới:

[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/cuc_zpse33a8f76.png]

Can Bính, Mệnh đóng tại cung Tuất dò ra được cục của tuổi là Mộctamcục (là số 3 gócphảidưới trong cung Tuất). Cục của tuổi giúp xácđịnh đạihạn (10 niên 1 lần), vụ này sẽ bàn ở phần sau.


Búa Liềm (263)

Sao chủ mệnh và sao chủ thân thì tra theo bảng:

[img=http://i1378.photobucket.com/albums/ah101/bualiem/saochumenh_zps469d10af.png]

Lượng chỉ: 3 lượng 7 chỉ của cỏn được cộng từ:
Năm sinh: Bính Thìn => 0 lượng 8 chỉ
Tháng sinh: Tám => 1 lượng 5 chỉ
Ngày sinh: mùng ba => 0 lượng 8 chỉ
và Giờ sinh: Hợi => 0 lượng 6 chỉ


Tuong Khoai (264)

Anh Phong Ky cho tôi 1 suất Baybốc với! Anh Chuối nữa, giúp tôi với!
Email của tôi là: khoaituong@gmail.com
Thành các anh!!!!


cu Tí (265)

Cô nào xem hộ cho anh phát hehe, dcm đời đen bạc!

24.2.1972 dương nam, giờ sanh 11h55 pm

Thành thành


Củ ChuốiTây (266)

Ref: Tuong Khoai (264)

các văn công từ từ nhé. số lượng đăng kí đã vượt 10.

còn 2 cô trước là Hoàng Soái và Culi chưa cho email nên chưa xác nhận.


Hoàng Q (267)

[fo: face="serif" size="5" color="#3333ff"]Anh Kỳ, anh Chuối![/fo][fo: face="serif" size="5" color="#3333ff"]
[/fo][fo: face="serif" size="5" color="#3333ff"]Em tin tin mong muốn trở nên tinh hoa, mong 2 anh cho em 1 suất Pai bốc để học hỏi.[/fo][fo: face="serif" size="5" color="#3333ff"]
[/fo][fo: face="serif" size="5" color="#3333ff"]Email của em: [/fo][fo: face="serif" size="5" color="#ff0000"]hduongquy@gmail.com[/fo][fo: face="serif" size="5" color="#3333ff"]
[/fo][fo: face="serif" size="5" color="#3333ff"]Thành 2 anh rất![/fo]


Củ ChuốiTây (268)

cô Hoàng Anh Soái (180)
và Culi Culi (257)

Nếu trước 22h Lừa, không có thông tin về email, thì các vé vào Pail box sẽ được tịnh tiến, cho các văn công sau:

Tuong Khoai said... (264)
và Hoàng Q said... (267)


Đoàng (269)

test


Culi Culi (270)

Anh Chuối, email tôi là doi.culi1612@gmail.com.

Hoàng Sái là cô nào tôi biết đéo đâu.

Thành anh


Silkroad (271)

Ref: An Hoang Trung Tuong (239)

Các bôlão mama thời trước tuyền ánggiờ kiểu: mầy đẻ lúc đương lặn mặtgiời hehe vãi mẹ rắm.
Thậm chí vện anh, sn 198x (x>6) mà mama vện vẫn đéo nhớ được giờ sinh thế mới tài. Anh đành mòmẫm theo kiểu lấy tửvi tất cả các giờ rồi ứng mới zững dữkiện đãbiết của vện rùi hehe chọn giờ, anh đồ rằng nó điếu chínhxác huhu


Trang Hoàng (272)

Đầu xuân năm mới, chi Bựa bam nhiệt tình thế này là em ưng lắm hê hê

Chúc Zì cùng quý anh chị năm nay may hơn năm ngoái, tình đẫm, tiền nhiều, sức khỏe vô biên.

Nụi lại đông nhung nhúc sau mấy ngày tết, nghĩ mà thấy thương người Nụi quá đi.

Chắc em cũng phải lên kế hoạch cút về quê trả lại Nụi cho người Nụi thôi.


Củ ChuốiTây (273)

Ref: Trang Hoàng (272)

Em Trang,

chúc hàng luôn đắt khách, món gà và món chân giò ngon rất.

Nhưng nếu em cho kèm gia vị mắc khén thì sẽ thú vị. Ở xa, đi tìm thứ đó chấm hơi khó nha.


Trang Hoàng (274)

Thành anh Chuối ạ. Năm ngoái, em không kịp làm gia vị, giờ đã có sẵn sàng phục vụ các anh chị cắn thịt xông khói của GON từ giờ phút này hê hê hê

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/p261x260/11011261_1014584008570411_3748769356941430811_n.jpg?oh=b3d67461a289937dde2b0c2e15da907b&oe=557CF711&__gda__=1431206592_65d0bb1c16633861b1ec40a21932d33f]


chuẩn tướng (275)

Chào Zì và cả quán bựa
Đọc văn Zì khó hiểu bỏ mẹ ra
Thế điếu nào chú M và cô hajchxanh bú chai corona xong tư dưng lại cấu xé móc mắt nhau cho bọn xung quanh đứng nhìn, hehe
Chú S tưởng như với cô taisungcong thành một bộ tứ gia đình Miam Go-n-go hoàn thiện, nhưng không!
"
Chú S homhem ôm chấnsong, ngó bângquơ nãonùng. Vú chú sệ mẹ xuống rốn. Vai chú thì sệ xuống vú. Chân phải chú quấn băng vòngvèo. Cô Taisưngcong mới ghè chú, không ngạcnhiên, vì thói langchạ.
Trung Tướng chìa chú chai Corona Mexico. Anh Môivangvang ngăn ngay, quý ngài vuilong không mời nhândân bia Corona."

Chắc chú cần Viagra hơn là một chai corona? địt mẹ chú

Thông điệp của Trung tướng kể nghe quen quen nhở





Bĩnh bầu (276)

Nhờ Zì và các mụ xem giúp Bĩnh tôi: giờ Sửu 19/10 Kỷ Mùi


Bĩnh bầu (277)

Năm nay Pai bốc đã phải đóng tiền mới chưa mụ Củ.?

Bĩnh tôi đóng từ năm trước, chả thấy có j xem mấy.

Cái vụ bìa da dê giấy kinh thánh thế nầu rồi nhẩy?


Trang Hoàng (278)

Cơ quan cũ của em có một gái nghe nói xem chỉ tay thánh lắm.

Một hôm nọ, em mon men vác tay ra xe, em dặn trước cỏn chỉ được phán điều hay ý đẹp, tài lộc công danh phất đến cỡ nào chớ cấm được phán dững điều khiến em phải si nghĩ.

Cỏn phán 1 lúc đại khái em sướng quá xuống tay đôn nát luôn 100 ngàn cụ he he


ĐẠI MÁN (279)

[si="5"][co="#000080"]Tôi nhớ lần đầu đến với Quán cách nay chừng dăm tháng, qua lốc của anh Pín mlt he he, thấy lời lẽ, văn phong lủng củng, khó hiểu, nhưng tôi cố nhét vào đầu lâu. Vì lúc lủng tôi đang bế tắc, tôi nghèo mạt rệp, tôi không cam phận, tôi thấy một cái gì đó ở đây không giống lẽ thường, làm tôi tò mò, làm tôi như vỡ nhiều thứ...
đkm phải chăng mặt trời chân lý chói qua đâu đó nhể?
Khi tôi đọc hết các bài lưu trữ- để giải trí thôi, chưa đọc sâu mấy - một ham muốn mãnh liệt là được vào Pai bốc. Thật khó mà diễn tả lại cảm giác lúc lủng, nó thúc dục tôi, như đợi con lô buổi chập tối, như thèm địt phát đầu đời, như khát nhặt được xèng lúc đang mốc mép... cảm giác như là mụ Zì có bắt nộp vàng thỏi, tôi cũng vào bằng được.
Tôi biết cũng có anh, chị, chú, bác, thằng ... đang muốn có 1 vé Pai bốc, cũng như tôi, giờ lại đang vật cuốn Bìa za, suất MBA, đại loại vậy, trong khi chân thành cảm ơn các cô tặng vé, chúng ta cứ chờ sung rụng, hay sao?

[/co][/si]


Lão Bựa (280)

Nhân năm Ất Mùi Lão có vài nhời với những cô nào có CAN là Ất thì nên dè chừng. Theo Tử vi thì ẤT khắc KỶ nên những người có can là Kỷ sẽ gặp nhiều khó khăn.

Riêng cô Đôn Lò vì là tuổi Kỷ Mùi nên càng phải dè chừng nhiều hơn. Nên sống gần những nơi ao hồ và tránh xa những nơi núi non hiểm trở. Hạn trong năm nay chỉ có vậy chứ số cô thì ngon mẹ gòi. Các cô nào mang tuổi Sửu, tuổi Tuất đề phòng chuyện dây dưa với pháp luật. Riêng các cô có tuổi Tân Sửu và Kỷ Sửu sẽ bất lợi nhiều hơn đấy. Nhớ nhế. Thiên cơ bất khả lậu.

Nhân đây Lão chưởi địt mẹ con Tĩnh tai xanh chuyên hủ hóa với bọn ni cô tuần rửa bướm một lần phát. Đèo mẹ.


Trang Hoàng (281)

Lão Bựa kính yêu cho em xin email. Em nhờ Lão coi hộ nhi đồng nhà em phát ạ.


JoJo (282)

Nhân tiện có cô Lão Bựa đang ở đây, phiền cô xem giúp theo nội dung anh JoJo đã post ở trang trước - JoJo said... (145), anh cảm ơn trước nha. Cô hãi lại anh 3 lại như lời cô Lài Mít đã bẩm gòi coi cho anh, bị anh JoJo dòng dõi hoàng thất mà :)

Nếu cô Lão Bựa thấy nên riêng tư, mời mail tới krongpok@gmail.com nha.


Lão Bựa (283)

Ref: Trang Hoàng (281)

Mailbox của Lão: badman19542014@gmail.com.

Tuy nhiên Lão không xem được ngay đâu. Khi có hấng thì xem vô tư, còn bình thường thì ngại nhắm ý. Hôm gòi mở mailbox ra mới để ý cô Củ Chuối Tây có nhờ từ lâu mà chưa xem giùm. Cũng tại vì sức khỏe cũng zư he he... chuối cả nải. Tự thấy có lỗi quá đi.

PS: Lão sẽ cố gắng xem cho cô Củ Chuối Tây sớm nhất có thể. Em Hà Lội chờ Lão vài hôm nha. Em Trang Hoàng cũng. Hụ hụ.


Trang Hoàng (284)

Lão Bựa.

Em vừa email ạ. Lão cứ bình tĩnh xem ạ, em cũng không cần gấp, lão nhớ em là được hê hê.


Trang Hoàng (285)

Miumiu said... (123)

Ý Miu yêu giống ý em kinh nên được hê hê


Lão Bựa (286)

Ref: JoJo (282)

Okie. Zưng sớm hay muộn thì không hứa trước đâu đấy. Nhẽ trung tuần tháng 3 tây lịch thì được.

PS: Nghe khẩu khí tưởng cơ cấu ở tổ hưu ai ngờ mới là vđv chạy chức tổ phó tổ dân phố. Đèo mẹ.


Lão Bựa (287)

Ref: Anh Gia (201)

Cô anh Già: Say giả hay say thật thế? Muốn ra thăm cô mà ngại bỏ bu. Đèo mẹ.


Ngọc Ngác (288)

Đào năm khoe tí hình ảnh cho chị retro tắt cmn loa luôn.

Sporty năng động xì tin với sneaker độn gót váy body con và áo da. Đẹp nó có cái lợi là không cần khoe áo mái ngàn đô nhâng nhiền vẫn sang chảnh hế hế hế.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t31.0-8/10974257_1399452457030849_7130866790351676377_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]

Cái này mới gọi là retro nà chị Zì chứ hông phải cứ bận đồ lạc hậu thì gọi là retro nha má :v

[img=https://scontent-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/t31.0-8/10974590_1399452430364185_3745805289782059456_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]

Hết Tết gòy cả lò cài cuốc năng suất vồn nha.


Củ ChuốiTây (289)

Danh sách 10 văn công nhận vé Pail box cô Phong Ky

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-eyqrO74OFtY/VOyaK2QnPrI/AAAAAAAAFUc/fesyPoXNteM/w505-h364-no/Untitled.jpg[/im]


Sún Răng (290)

Em xin các dì cho em một suất Paidbox, em đội ơn.

Email của em: Sunvoi.hn@gmail.com


Trang Hoàng (291)

Ngọc Ngác đã show hình các zai cẩn thận viêm khớp, các gái cẩn thận ăn bánh GATO mắc nghẹn hê hê


Tuong Khoai (292)

Thành anh Phong Kỳ, anh Củ Chuối!
Khấu đầu ngàn lạy trước các anh!!!!!!!!!
[img=http://event.net.vn/xon-xao-hinh-anh-tay-dua-malaysia-quy-lay-khan-gia-o-binh-duong-187063.htm]


Củ ChuốiTây (293)

Kết quả đây, Zì cho văn công check và gửi thư mời giúp.

Chúc mầng năm mới các văn công!

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-1xV8E2aj-80/VOydx5yJUiI/AAAAAAAAFVI/gUG3kkb8Q7U/w505-h385-no/1.jpg[/im]


Lão Bựa (294)

Trúc mầng các cô (10 cô) đã vầu được paibox. Hãy bam càng nhiều càng tốt chứ ngậm hột thị thì phí mẹ tiền của cô Ky và tấm lòng của cô ý.

Nhân tiện đây Lão địt 10 cô 10 nhát một đêm cho dù sáng sớm mai Lão có đi gặp các bạn thân Các Mác, Ăng ghen etc của Lão thì cũng không hề hối tiếc. He he.


An Hoang Trung Tuong (295)

Ref: Củ ChuốiTây (293)

Con Chuối lúc nào cũng chỉnchu cảnthận nghiêmtúc, zù cả trong zững chiện nhỏ títeo. Zì ưng, Zì khen.


An Hoang Trung Tuong (296)

Ref: Ngọc Ngác (288)

Ngọc Ngác Thần Sầu Thâm Trấn Thị zạo này phụctrang tiếnbộ zõzệt. Zì ưng, Zì khen. Gòi Zì sẽ nghiênkíu xóa chữ Thâm Trấn Thị trong tên em nha.


Trang Hoàng (297)

Mà Ngọc Ngác còn giảm cân hay sao ý nhỉ? Ngon mắt quá giời ơi


Ngọc Ngác (298)

Dạ em bị bệnh bao tử ăn không tiêu ói ỉa miết xuống được 3kg mừng vl chị Trang :v

Ngọc Ngác Xinh Đẹp Thần Sầu Xuất Chúng đéo gì lắm nữa chị retro :v


Lina Hearts and Lina Hitomi (299)

Bắt quả tang con Zì củ võ cho đa nguyên nhé.
Chú M rồi anh S (nhẽ S stands for The South?) cứ có nhiều đàn bà là hồng hào, mạnh khỏe, địt như máy may con bướm chạy điện.
Dưng cả hai đều bị một anh nông phu dắt mũi, điều cho nhõn một con liền bà (là gì thì anh đéo nói, nhưng ai cũng biết là ai đấy) thì cơ teo, dái xệ, buồi mềm ngay.
3 con liền bà tượng trưng cho cái gì, các bựa tự đoán nhé.


An Hoang Trung Tuong (300)

Zì khấu đầulâu lạytạ con fôngbao xinhđẹp chúc thọ năm Zê của con Oai Vú mới con Sình Vương nhế

[img=http://giacngo.vn/UserImages/2013/10/20/9/cuoitapthe-chuasungphuc-hanoi-giaoduc_net_vn9_jpg.jpg]


Khổ vì lỗ (301)

Đã vào được beboc. Đội ơn Buồi mềm, Củ chuối & anh Kỳ.
Mà trong đó sao không thấy gì mới hết vậy anh Buồi mềm!?


Trang Hoàng (302)

Hết tết rồi, thịt thà quá ngấy, đúng dịp dâu tây Mộc Châu nhà em chín, mời quý anh chị ạ.

Thứ 6 ngày 27/2 này quý anh chị sẽ có dâu cắn mềnh màng cho qua ngày đoạn tháng.

Điện thoại của em: 0974 231 779

Chi tết tại Dâu tây Mộc Châu ăn vào trường sinh bất lão của em Trang GON


[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t31.0-8/11021339_441428599342752_5006875717356041133_o.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/10997607_441428586009420_5101297187398145239_o.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/10582814_441428639342748_1957335990609173840_o.jpg]

[img=https://scontent-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/10984185_441428582676087_1980160639746259831_o.jpg]


Hùng Hục (303)

Lồn mẹ con Zì ngẫn đã bỏ anh ra khỏi hộp chưa đệch mẹ!!!


Mít (304)

Em Ngác đoạt tai-tồn BâibiGơ của quán Bựa năm nay rồi nha! hố hố


Trang Hoàng (305)

Sau quảng cáo em bốt nhạc hê hê

Blackfield

Em thích Blackfield dù em không hiểu lắm về những gì bỏn ca. Tham gia câu lạc bộ Blackfield lyrics meaning thì càng ung thủ hơn.

Aviv Geffen nói những ca khúc của Blackfield được sáng tác từ những giấc mơ. Trong mơ, thậm chí chàng đã nghe thấy bản nhạc đó, khi tỉnh dậy chàng chỉ việc chép nó ra.

Nghe Blackfield cảm giác đúng như đang sống trong những giấc mơ không biết khởi đầu như nào mà cũng chẳng cần quan tâm kết thúc ra sao.

Boy kì dị nói với em rằng, em giống Blackfield vì em nhớ rất rõ những giấc mơ của mình. Từ ngày hôm đó, em bắt đầu chép lại những giấc mơ. Thật ngạc nhiên, sau một quá trình ghi chép miệt mài bỗng dưng rất lâu rồi em không còn ngủ mơ nữa.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=JeSr9gtfDiY]


Lão Bựa (306)

Ref: Mít (304)

Lâu quá mới gặp em Mit thơm như mít. Chúc em năm mới vạn sự như ý, cầu được ước thấy. Chúc em mãi sexy để bọn cẩu điên chỉ nhìn đôi giày của em là suy thoái mẹ. Hệ hệ @ Mụ DragonFly.


Trang Hoàng (307)

Có ai cho em ngó chút dung nhan của chị Mít xinh đẹp làm nghiêng ngả bao zai Bựa hông ạ?

Từ lúc em tham gia quán, chưa được nhìn tí móng tay nào của chị, thiệt thòi quá mà.


Lão Bựa (308)

Ref: Trang Hoàng (307)

He he. Đã là VS QB là xinh vô đối lun. Bọn bựa hạt dái bé bằng hạt kê hay bự như của ông dê đều he he tự nhiên thành phản động và suy thoái hết mẹ. Thề đéo phét.


Mít (309)

Ref: Lão Bựa (306)

Chết cười. hí hí

Chúc mụ năm nay sức khoẻ khấm khá hơn năm ngoái nha.


Lão Bựa (310)

ĐKM. Cố thức đêm để xem trận ManC với Barca giải champion league 2015. Thôi đi kiếm cái gì nhét vô bụng cái đã.

Gia cát Dự là: Barca vs ManC he he 1-3. He he.


Mít (311)

Ref: Trang Hoàng (307)

Tưởng em muốn hình gì chứ móng tay thì có ngay. hi hi Hình này nhẽ là hình đầu tiên pót ở Quán Bựa thời "xa vắng" lúc rất ngây thơ chong chắng vào đây xinh hoạt chi bộ. hố hố

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/P9300408-1_zpsef7a524b.jpg]


Mít (312)

Tới giờ Mít đi cũng. Ngoài trời nắng vàng ấm đẹp quá! Xi du ôn.


Lão Bựa (313)

Ref: Mít (312)

Thôi chết. Nhìn tay em Mít mà Lão đã thấy "đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng" gòi. Lão suy thoái và phản động đến mức tưởng tượng everything trừ zững gì nhiền thấy.

Nhẽ Lão chạy mẹ ra đường gòi kêu: "I seen everything. Help me.Pls". Hụ hụ.


Vãi Lều (314)

[si="6"]Nói đến tử vi tôi lại nhớ con lồn nào bị chơi khăm, chúng đưa mẹ ngày giờ của con Obama cho cỏn xem. Con thầy tử vi phán số con này chỉ làm quan lìu tìu, trưởng phòng là hết đất. Haha hài vãi lồn.

ĐCM anh chị nào tin tử vi, mời kiểm chứng bằng cách cứ phang mẹ lá số của mấy thằng tổng thống Mẽo ra cho thầy xem, con thầy nào mà phán đúng tôi thề ăn 3 bát cứt đéo phét.[/si]


An Hoang Trung Tuong (315)

Lá số của con Obama tủngthúng Mẽo đệ Zì. Mệnh Vô Chính Diệu, hehe mới trông thì đúng là như cứt:

Barack Obama


An Hoang Trung Tuong (316)

Man City đá như cái con buồi. Nhiền cái mặt chố của con huấnluyện Zì đã thấy ghét gòi. Lúc đéo nào cũng nhănnhúm đầy đaukhủ caiđắng.


An Hoang Trung Tuong (317)

Lá số của con Obama đệ Zì gần jống lá của con Khủng Minh bạn Zì, zưng của con Obama đẹp hơn.

Đây là số của con Khủng Minh, đại-quan thời Tam Quốc:

[img=http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi/1/200217051921/1/KHONG%20MINH.jpg]

Các cô thấy đó, Mệnh của con Minh cũng Vô Chính Diệu ychang con Ma, zưng cũng có Quan đẹp chiếu vào.

Quan của con Ma đẹp hơn, vì có Nhật Nguyệt đồngcung đắcđịa tại Sửu. Quan của con Minh chỉ có Nguyện đơnthủ tại Hợi.

Nhiều vào hai lá số, zẽ nhận ra, chủ của nó là người chỉ làm quan nhớn được thôi, đéo làm vương được.


An Hoang Trung Tuong (318)

Lá số của con Sihanúc quốcvương Miên bạn Zì thì cũng gần ychang lá của con Khủng Minh:

[img=http://dichvu.lyso.vn/lasotuvi/1/203006051922/0/a.jpg]

Tóm lại là, con Minh thì làm quan đạithần, là nôlệ cho con Bị Lưu, con Ma làm vua nhấtthời (thời xưa cho là kémcỏi), còn con Núc làm vua bùnhiền, và lên zoi xuống chố nhiều lần.


DragonFly (319)

This comment has been removed by the author.


Lão Bựa (320)

Ref: An Hoang Trung Tuong (317)

Mụ Zì xem lại hộ cái năm sinh của con Khủng Minh. Nhẽ bọn xem nó nhầm nhọt gì chăng??? Sinh 1921 nhẽ tầm tầm papa Lão???

ĐKM bọn ManC đúng là có thằng Coach hãm vãi lìn thật. Với lực lượng mạnh như thế mà đá thua không dưới hai lần. Đúng là già thì nên về nhà trồng hoa tỉa cây chứ tranh đoạt thiên hạ làm gì cho nó nhọc xác. Lão thật.


Cikao (321)

Trích trong tự truyện của con thợ ghi bàn Sergio Aguero:

[Người dân Manchester rất lịch sự. Nếu họ nhìn thấy tôi đang ăn, họ sẽ không làm phiền. Một khi biết chắc rằng tôi đã kết thúc bữa tối, họ sẽ lịch sự đến hỏi xin chụp hình.
Người hâm mộ ở Anh quốc lịch sự và điều ấy khiến tôi cảm thấy thích thú. Họ là những người nồng nhiệt, thân thiện, nhưng luôn biết cách giữ khoảng cách để tỏ rõ sự tôn trọng.

Còn ở Argentina, tôi gần như không thể làm gì cả. Không thể ăn tối, không thể đi siêu thị, không thể tự mình mua cái gì. Bạn chỉ được ở một mình khi ngồi trong xe hơi hoặc ở nhà. Còn một khi đã bước ra ngoài thì chỉ sau vài phút đã có một đám đông vây quang. Nếu tôi thèm một món gì đó và vào nhà hàng ăn, người ta cứ thế mà tràn đến chụp hình, không hỏi han gì cả.

Có một lần, một anh chàng đến và muốn chụp ảnh. Tôi nói xin hãy chờ mình dùng bữa xong đã, nhưng anh ta nói ngay: “Không, phải chụp ngay, tôi đang vội!”]

Hehe, Ạc-Giăng-Tin quê Zì cũng hỗn độn phết đơi.


Carlos Montois (322)

[si="5"]Cô Ky, cô Chuối mỗi cô nhận từ anh một lạy như thông lệ. [/si]

[im]https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTQZY9IVJwliZMfD_BW7lw8BP0p2BVXRAlUgs7Rq4sIRDLipISPwA[/im]


Travis Hawk (323)

Ref: Mít (311)

Đúng gòi. Hình này em Mít bốt ở quán Bựa cũ, tháng 8 hay 9/2010. Bài nầu moa đéo nhớ, chỉ nhớ mụ Zì khen em khoe nhẫn khéo, nhẫn kimcương to tổ bố hố hố.


cu Tí (324)

Cô Chuồn cứ pót ảnh xong nại xóa nà sao nà sao hehe kể za tháo nhẫn rùi chụp thì tay đẹp hơn, zưng ko sao anh cũng liu vào ổ cấng zồi.

Anh sẽ gởi nhời đó cho em Mít zùm cô. Khà khà


Ngu Van (325)

Đcm!

Mụ Zì cái đéo gì cũng biết, thật đúng là "Trên thông thiên văn, dưới tường âm hộ"! Hehe Ngu nể gất chứ đéo phải đùa!

Ngu thật lấy làm xấu hổ gất cho cái bản lĩnh bé mọn của mình!

Chào chi bộ, Ngu đi ... luyện công tiếp!


Ngu Van (326)

Xuân tới, xin tặng hoa các Vàng Son Quán Bựa với tất cả sự trân trọng, yêu mến! :)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-SZI5ppf5HWA/VO0zWcUT_xI/AAAAAAAAAEk/PdFvlAO8uLA/w506-h404/DSCF6220.JPG]


Lý Toét (327)

Thói Lừa,

Tấm ảnh này
[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2015/02/24/14/20150224142110-3.jpg]

là một tấm ảnh đẹp, lại làm thói Lừa trỗi dậy.

Nó đẹp ở chỗ nào,

Cả 2 người (báo đảng thường gọi là "đối tượng") cùng mãn nguyện (happy). Chúng ta, phấn đấu đổ bù hôi, đổ cả máu để giành giật sự mãn nguyện. Nghĩa là cái giá của sự mãn nguyện (trên xứ Lừa) là rất cao.

Một người, được xem là già nhất trong ý nghĩa ở lứa tuổi đó còn tráng kiện và minh mẫn. Người kia, mặc dù có nhiều tranh cãi nhưng xem như đẹp nhất xứ Lừa ở thời điểm hiện tại.

Người già hôn má người trẻ có điều gì phạm pháp, có điều gì vi phạm thuần phong mỹ tục?

Chỉ còn lại là thói GATO. Thấy người ta làm được mà mình không (thể) làm được. Lên án vu vơ, không chứng cứ.


Bum's Blog (328)

This comment has been removed by the author.


Trang Hoàng (329)

Lý Toét said... (327)

Anh Lý

Hôm qua em đọc một cố cmt về bức ảnh này mà rợn hết cả người.Thói Lừa không những GATO mà còn BỆNH HOẠN vãi cả chưởng.


MBTradingVN (330)

Bác Lý lầm đó nha, người ra chửi lão này ko phải vì Gato mà vì ghét lão trong lễ thượng thọ bận đồ kiểu Mãn Thanh Trung Quốc, phát biểu linh tinh
[img]https://hahien.files.wordpress.com/2014/09/10685605_357279657770957_2763565138334633891_n.jpg?w=630[/img]


MBTradingVN (331)

Tôi không biết ông Vũ Khiêu ra sao nhưng thấy bọn quan lại hết tặng danh hiệu này đến danh hiêu khác thì cũng thấy ghét rồi he he he

Nếu thay ông Vũ Khiêu với Hoa Hâu Kỳ Duyên bằng ông già khác thì ko ai để ý..

Nên nhớ Hoa Hậu kỳ duyên cũng bị người ta ghét do không đẹp bằng á hậu Huyền My lại đoạt giải, một minh họa cho việc mua quan bán chức...

Hai hình tượng đáng ghét đăng lên media thì bị chửi là phải he he


MBTradingVN (332)

VD Nếu thay ông Vũ Khiêu bằng ông Trần Văn Khê thì ko ai nói gì...


Lý Toét (333)

MB,

Thì cứ việc bình về các chuyện khác. Nhưng không thể bình tấm hình với ý nghĩa "dê già".

Tớ chê sự "mãn nguyện" của thói Lừa này. Nó đơn giản chỉ là ném đá những người nổi tiếng. Văn hóa "giản dị" đến thế là cùng.


Travis Hawk (334)

Khác đéo gì cụ này hôn em này, có em nầu lên án không?

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/10653866_1589659907944805_3189087188954214189_n.jpg?oh=155f81bb4fc7c6d93e525865da4659bd&oe=55869F82&__gda__=1434987986_1b2b63e642748b236ec27175620b65ef]


Lý Toét (335)

Ref: Travis Hawk (334)

Hun môi (Cụ) khác với hun má (Khiêu) nha. Đừng đánh đồng.


chim se (336)

[fo: size="5"]Niên mới chúc chi bộ vạn sự như ý, hehe. Zì cho tôi hỏi xem lá số tử vi hai xem tướng (chỉ tay, mặt...) cái nầu đúng hơn. Cách đây 5 niên có 1 con thợ bói nghiệp dư xem tay mà đoán đúng tuổi tôi lấy vợ làm tôi phục rất. Mong Zì xuống tay đổ shit thông não cho tôi, tôi xin đa tạ.[/fo]


Lão Bựa (337)

Ref: Lý Toét (327)

Mụ Lý đừng vội quy kết. Tất nhiên bức hình đó không có gì là xấu cả và cũng bình thường như mọi tấm hình khác khi nói về tình cảm cha con, ông cháu etc miễn là nó bình thường.

Người ta đã nói: Qua cầu nào biết cầu đấy. Những người ở tầm lứa tuổi lão Khiêu mới hiểu rõ cái hôn đấy. Nếu có GATO thì là GATO vì không được công khai như vậy thôi. Hành động như vậy ở lứa tuổi lão Khiêu và cái cách lão hôn không khác gì hình ảnh một cảnh sex ở trên giường.

Lão biết là nhiều tên già sắp chết đi còn không vững nhưng cứ thấy gái là cứ phải chen đến gần để chỉ chạm tay vào người họ là thấy thỏa mãn như khi vừa làm tình vậy. Điều đó tốt vì nó đánh thức bản năng sống và chả hại gì ai. Nhưng điều Lão không khoái là: Sao lão Khiêu không biểu thị bằng cách khác mà lại biểu thị bằng cách đó? Hãy nhớ là khi đưa hình ảnh ra trước công chúng thì không nên bày tỏ kiểu ba xu đó được. Ngay cả cô cụ khi sang nước indo ngày tháng nào quên mẹ mà hôn má một em bé cũng bị phản ứng đấy. Cũng chả phải là luật lệ đạo giáo mẹ gì mà là bởi cái hình ảnh đó không hạp nhãn với số đông cần lao thôi.

Lão không nghĩ mọi người GATO mà chỉ thấy nó không ổn. Có một quy luật là: Số đông thường đúng. Hệ hệ.


An Hoang Trung Tuong (338)

Lá số của Biu Gates, đệ Zì, tấmgương tự tay mần cơnghiệp:

Bill Gates

Nhiền vào cung Tài của cỏn, các cô thấy sơsài quáđũi, gần như chả có cặc jì.

Có nhõn Hoa Cái (thuộc Tứ Linh) chủ zìa sự nhẹnhàng trong mần xèng, còn lại zính mẹ hai sao kỵ nhau rất độc là Thái Tuế và Bệnh Phù (có hai sao này trong cung Tài thì khảnăng phá mẹ sản). Ngoài ra còn một phụ-tinh Mộc Dục (thuộc vòng Tràng Sinh), là Dâm Tinh, chủ zìa sự hờihợt, nôngnủi.

Bọn thàibói tửvi bảothủ nhiền vào sẽ bảo, con này chả có xu cặc nào. Tài Bạch đéo jì trống trơn.

Zưng nhiền nữa, thì các cô sẽ thấy Triệt nằm mẹ đó. Nghĩa là, con nài zùng sức mình mà đủi mẹ vậnmệnh.

Ngoài za, các cung Quan và Nô của cỏn đẹp, cung Mệnh khá ngon.

Khi Zì coi tửvi cho nhândân muốn hỏi zìa xèngbạc, Zì thường không chỉ xét nhõn cung Tài, mà kếthợp với cả Mệnh, Quan, sau đó là Di và Nô, đươngnhiên có khuyếncáo zìa Tuần và Triệt.


Travis Hawk (339)

Moa ko đánh đồng nha thầy Lý. Ý moa là việc hunhủn cũng bìnhthường thui, thay cô Khiêu bằng cô Cụ cũng khác đéo gì nhao. Có gì đâu mà bỏn ném đá nghe ngứa hết cả đít.


Lý Toét (340)

Ref: Lão Bựa (337)

Lão Bựa hời hợt,

Ông Cụ hôn cố bé Nam Dương khi chưa được phép. Còn en Hoa hậu đang thỏa mãn khi ôm lão Khiêu.

Số đông dân chủ cũng chưa chắc đã đúng (trong ngắn hạn) nữa là số đông Lừa (đã được định hướng). Ngay cả tác giả bài báo cũng GATO nên khéo léo che đậy để độc giả ném đá.


An Hoang Trung Tuong (341)

Ref: Lý Toét (327)

Zì là bậc vĩnhân phốngkhoáng, mà, thú thực, Zì cũng đéo nuốt nủi cái hình ôm hôn đó của con mặt chố.

Nó tởmlợm, thẻhiện một sự thiếu vănhóa cănbản.

Hôn xãgiao fải khác, đéo như thế được.

Một cú hôn xãgiao, theo chuản Tây Bương chúng Zì, thì không được zí môi vào za-thịt người ta. Các cô chỉ được áp má thôi, và mồm thì cothe chúm lại như cái lõ đít, za ý là ta đang hôn đây, hoặc không cũng được. Ziêng ôm thì không cấm, tuynhiên đừng làm như đang ghì người được hôn, tởm lắm. Zì gọi đó là xãgiao xôithịt.

Theo như Zì biết, hôn nhau là bọn Lừa các cô học của Tây Bương chúng Zì, chứ có tự nghĩ ra đéo đâu. Ngày xưa các cô gặp nhao thì cúi đầulâu thôi, chứ đéo có hôn ôm hay bắttay cặc jì cả. Như vậy, các cô đã học thì học cho trót địt mẹ bọn chố.

[img=http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2014/11/14/video-undefined-23267E2900000578-137_636x358.jpg]

Con Ô3ma đệ Zì cũng đéo thuộc loại phéptắc lắm. Con nài hay có zững đụngtác tháiquá trông zất kinh. Zưng zù sao cỏn cũng là hìnhảnh cho các cô noi theo.


An Hoang Trung Tuong (342)

Con ôngcụ cũng là bầnnông toàntòng, chấp làm đéo jì.

Khi hôn trẻcon, thì cúi đầu trên đầulâu (tóc) anh ý, làm như hôn, zưng thực ra fải jữ một khoảngcách nhấtđịnh.

Đàng này cỏn cứ làm một fát "chụt" mẹ jữa trán anh ý, thì déo ai mà ngưởi được. Lại còn hai tay bưng má anh ý như bưng bô cứt nữa.

Địt cụ con quêmùa.


menolos (343)

Zì-Tây-Bương-Kèn-Hai-Gang-Đang-Sung vuilòng nghía cho tôi một cái. Lại Zì 8 lại làm quà. Nam, sinh 04h30 20/5/Nhâm Tý.


An Hoang Trung Tuong (344)

Hôn như này là bị nhândân Tây Bương chúng Zì chê lên chê xuống gòi:

[img=http://cdn.theweek.co.uk/sites/theweek/files/styles/theweek_article_main_image/public/obama-burma-kiss.jpg]

Con Ma đệ Zì định chúm môi thôi, zưng máyảnh chụp thế đéo nào mà cứ như cỏn định hôn mẹ (zí môi) vào má em đốitác, trong khi em ý né mẹ ra.


Travis Hawk (345)

Moa thấy nhucầu xem tửvi là khá cao. Hay Zì mở mẹ một khoang đi nhể.


Cam Cụ (346)

Ref: Travis Hawk (223)

Con nài hehe làm bạn với con Lò ngoài đời à, hay là la liếm qua fb của cỏn để phán vậy, hãi đéo chịu :D


Travis Hawk (347)

Cô Cam,

Moa thề moa đéo biết cô Lò là ai, làm gì, và cũng chưa tám riêng mới cổ trên facebook.

Moa trước là đọc các kiếnjải của Zì chiêm cong, sau đó gúc đọc thêm.

Cô Lò đâu gòi? Địt mẹ vầu cồngfơm moa fát nầu.


An Hoang Trung Tuong (348)

Đây nữa. Con thợ chụphình đéo gõ vôtình hay cốtình mà làm như hai anh lãnhtụ sắp đấu mẹ môi vào nhao, cực tởm:

[img=http://www.davidicke.com/wordpress/wp-content/uploads/2015/01/get-attachment-912.jpg]

Cothe đó chỉ là khoảnhkhắc đưa má áp vào nhao thôi, zưng đcm không cảnthạn thì bẽmặt.


cu Tí (349)

Ref: menolos (343)

Hi con bựa đồngniên, chúc cô nămnay maimắn zống tui hehe.


Tran Tuan Son (350)

Báo cáo Zì, em đã vào được bê bốc. Để nhập gia tuỳ tục thì em sẽ chăm chỉ đọc trước khi bi bô, một lần nữa thành anh Kỳ, anh Chuối.


Lý Toét (351)

Post lại tấm hình,
[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2015/02/24/14/20150224142110-3.jpg]

Trong đó, em Hoa hậu ôm tự nhiên, thoải mái không gượng ép. Em ấy còn tự hào vì điều ấy.

Bối cảnh: nhà riêng.

Lố ở chỗ: lùn nên phải cố vịn nên thành ra khiếm nhã.


menolos (352)

Ref: cu Tí (349)

Thành cô, chúc cô mạnh giỏi. Năm rồi là một năm thật khốn khổ với tôi, giờ còn cái xác ngồi đây đéo biết nên vui hay buồn.


Lina Hearts and Lina Hitomi (353)

Năm nẳm, nhi đồng nhà anh mang con roomate người Mẽo về nghỉ hè. Cỏn nhìn thấy ảnh một cụ bế một nữ nhi đồng và thơm vầu má bèn thắc mắc. Ý cỏn là tại sao lại phơi bày một hình ảnh khiếm nhã như vậy. Cỏn thấy hình ảnh đó hơi giống một vụ lạm dụng trẻ em.


Xoong Thủng (354)

Ref: An Hoang Trung Tuong (348)

Anh tin là bọn nhiếp ảnh báo chí cố tình chụp thế. Bọn này khi chụp ảnh sự kiện sẽ có 2 loại ảnh: nâng bi và dìm hàng. Kết quả cuộc gặp của các bạn anh tích cực thì sẽ có ảnh nâng bi còn ngược lại thì có ảnh dìm hàng....

ĐCM nó đứng ở góc đấy kiểu đéo gì chẳng chụp ra thế được với máy ảnh trên 10 fps he he he


Lão Bựa (355)

Địt mẹ. Mụ Khiêu hôn em ẻm với cả tấm lòng y như con Lói vét máng cũng. Mụ ấy tự lặn mẹ xuống chứ ai dìm được đâu. Mà có muốn dìm cũng chả được. Cãi nhau với TV hay các trang mạng XH thì khác gì gãi đầu gối?

Địt mẹ con Tĩnh tai xanh ngoi lên bình phát xem nào. Cứ tý rượu vào lại lại hôn mông bọn ni cô, Lão lạ đéo. Đèo mẹ.


Búa Liềm (356)

Ref: An Hoang Trung Tuong (318)

Zì nhẽ đéo biết cậc giề về tửvi thậc?

Nhiền lásố sơqua có vẻ giốngnhao dưng con Minh thì ÂmNam (làsố xem theo chiềunghịch) còn con Núc thì DươngNam (lásố xem theo chiềuthuận) thì giống thế bòi nầu được?


Carlos Montois (357)

[si="5"]đệt, khi anh 100 tuổi mà có con bé xinh tươi tự nguyện đến cho anh thơm anh ôm thì anh phải làm gì, phải làm gì?

anh Montois 100 tủi sẽ đè nghiến em ẻm liếm từ đầu đến chân, chẳng khác đéo gì hồi anh Montois 20 tủi cả.

Cơ mà lên bấu thì anh Mointois chĩ sẽ thơm nhẹ nhàng lên mu bàn tay em ẻm thôi.

[/si]


Phong Ky (358)

Khiêu Cụ hôn hít tý ty thì cũng kệ, anh mà như cụ anh còn tranh thủ Ác xoen le măng sếc xoen lữa ấy chứ, he he. Sắp tèo mà hấp tinh đại pháp kẽo dài xuân xanh được thì cũng dễ thông cảm, nhẻ.

Nhưng đến câu đối thì đáng để mua vui, nhỉ. Định bình tý thì có đồng chí đã thể hiện, lên quăng ý đồngchí đó lên vậy, để các cô vui.


Búa Liềm (359)

A thamluận về hai ôngsao Tuần và Triệt:

Tuần và Triệt là hai sao rấtmạnh trên lásố. Ngòai trường hợp hai sao đóng một chỗ, mỗi sao chóan hai cung chính và ảnhhưởng vào hai cungchính đó, lại còn ảnhhưởng vào các cungchiếu về hai cungchính.

Không những ảnhhưởng của Tuần-Triệt cóthể baotrùm khắp lásố, mà ảnhhưởng đó còn rấtmạnh, cóthể phátan hết những cách tốt, hoặc biến tốt thành xấu, hoặc là làm cho một cách xấu trở nên thật hay, cải xấu thành tốt.

– TUẦN : Là baovây, bủavây, làm giảm nănglực của các sao khác.

– TRIỆT : Là triệtđường, là ngănchận, là phá đứtra.

– TUẦN & TRIỆT ảnhhưởng cả vào saotốt cũng như saoxấu. Như thế, nếu saotốt gặp phải, thì ảnhhưởngtốt bị phá đi hoặc bị chếngự ; nếu saoxấu gặp phải, thì ảnhhưởngxấu cũng bị pháđi hoặc bị chếngự. Như thế, hai sao TUẦN & TRIỆT không phải là hungtinh, vì nếu chúng đem xấu đến thì cũng đem tốt đến, tùy trường hợp. Hơn nữa, có những cách xấu gặp TUẦN, TRIỆT không những là được giảm xấu, mà lại còn ngược lại hẳn mà thành một cách thật tốt. Ành hưởng của TUẦN, TRIỆT thật là ghê gớm.

* Để phânbiệt ảnhhưởng hai sao này, cần ghinhớ :

– Ảnhhưởng của TRIỆT mạnh hơn của TUẦN, hễ tung ảnhhưởng ra là mạnh, maulẹ. Nhưng ảnh hưởng đó maudứt.

– Ảnhhưởng của TUẦN nhẹhơn, nhưng lairai, lâudài.

Như vậy, tùy theo quanđiểm mà cho rằng TUẦN mạnh hay TRIỆT mạnh. Nếu kể về sự khốcliệt thì TRIỆT mạnh, nhưng ảnhhưởng của TRIỆT lại ngắn. Còn nếu kể về sức lâudài thì ảnhhưởng của TUẦN mạnh hơn


Phong Ky (360)

"Là nói về ông già Vũ Khiêu, chôm chữ Hán để làm câu đối tặng cô Kỳ Duyên. Câu đối như sau: Trí như bạch tuyết tâm như ngọc/ Vân tưởng y thường hoa tưởng dung”. Câu Trí như bạch tuyết tui không biết ý ông nói gì? Khen cô này khôn như nàng Bạch Tuyết trong truyện cổ Grim chăng (chứ trí mà… trắng như tuyết, nghĩa là không có… chất xám thì tội cô hoa hậu quá!)? Còn “tâm như ngọc” thì nó quen thuộc đến sáo rỗng trong văn chương văn hóa Trung Hoa xưa. Nhưng đến câu này mà báo chí nói của ông thì chán quá. Đó là câu “vân tưởng y thường hoa tưởng dung”, là câu đầu trong bài Thanh bình điệu của Lý Bạch mà bất kỳ ai đọc thơ Đường đều biết, nguyên văn như sau: Vân tưởng y thường, hoa tưởng dung/ Xuân phong phất hạm, lộ hoa nùng/ Nhược chi quần ngọc sơn đầu kiến/ Hội hướng Dao đài nguyệt hạ phùng”.(Thoáng bóng mây hoa, nhớ bóng hồng. Gió xuân dìu dặt giọt sương trong. Ví chăng non ngọc không nhìn thấy, Dưới nguyệt đài Dao thử ngóng trông.- Ngô Tất Tố dịch).

Bài này Lý Bạch viết để ngợi ca Dương Ngọc Hoàn, tức Dương Quí Phi, kẻ lấy cả 2 cha con Đường Minh Hoàng (lấy con trước, lấy cha- tức ông già chồng sau), và sau này chết thảm, khi chết còn bị cả trăm cả ngàn lính thay nhau hiếp dâm cái xác vì dù chết cái thân thể tròn trịa của nàng vẫn rất chi hấp dẫn!" Của ai đếu biết, he he. Sorry.


Lão Bựa (361)

Ref: Búa Liềm (356)

Cô Búa Liêm ngậm loa lại đi. Khủng Minh thời tam Quốc sinh 1921 là thời nào? Sai sót ở chỗ này. Để mụ Zì sửa lại rùi mới bình chớ. Làm đéo gì mà cứ sôi lên sùng sục thế, kết luận vội vàng Lão chê. Hế hế. Địt cụ con Tĩnh tai xanh.


An Hoang Trung Tuong (362)

Ref: Búa Liềm (356)

Đọc các lá số đi gòi biết chúng jống như nào, đồ con lợn. Sự jống nhau này đã được bọn tửvi Lừa kháo từ lâu gòi chứ có đéo jì mới.


An Hoang Trung Tuong (363)

Ref: Lão Bựa (361)

Ngu như ông chố ý thì câm mồm đi. Lá số đó có fải zo Zì lấy đéo đâu, mà tươngtruyền của bọn jàhói đấy.


Búa Liềm (364)

Triệt , Tuần giảmxấu cũng như giảmtốt, nhưng nhiều người chỉ biết là có giảm, mà không biết độsố giảm bao nhiêu, và tính độsố ấy như thế nào. A trìnhbày vấnđề đó như sau :

Trước hết, phải xét xem người thuộc Dương hay thuộc Âm.

– Người thuộc ÂmNữ và DươngNam thì sự vậnhành theo chiếuthuận, chiếu kimđồnghồ trên lásố.

– Người thuộc ÂmNam và DươngNữ thì vậnhành theo chiềungược, tức là chiều ngược kimđồnghồ.

1. Nguyêntắc thứnhất: Là theo hướng vậnhành, âm hay dương Tuần hay Triệt chậnđầu cung nào thì cung ấy bị ảnhhưởng.

2- Nguyêntắc thứhai: Là về độsố : NgườiDương thì theo độsố 3/7, ngườiÂm thì theo độsố 2/8 .

Nói rõ hơn, nếu là người tuổiDương, thì Triệt hoặc Tuần đóng chậnđầu cung nào, thì cung đó bị ảnhhưởng đến 7phần10, và đóng ở đuôi cung nào thì cung đó bị ảnhhưởng nhẹ, chỉ có 3phần10. Còn người tuổiÂm thì Triệt, Tuần đóng đầu cung nào, là ảnhhưởng đến 8phần10 vào cung đó, mà Triệt Tuần đóng ở đuôi cung nào, chỉ ảnhhưởng 2phần10 mà thôi .


Búa Liềm (365)

Ref: Lão Bựa (361)

Miễn năm âmlịch đúng là Tândậu, chớ còn năm dươnglịch thì quantrọng khặc giề thưa lãobựa.


cu Tí (366)

Ref: Lý Toét (351)

Nói không phải chê bai chứ ảnh cô Khiêu trông khiêu ... bỏ mịa hehe tay sờmá tay luồnhông, thôi em đéo tưởngtượng nữa ko ló lại lên hic hic.


Búa Liềm (367)

Ref: An Hoang Trung Tuong (362)

Zì lấy bọn xem tửvi lừa làm thamchiếu mà đéo thèm tưduy thì thôi a đéo cãi.


An Hoang Trung Tuong (368)

Các cô bật Zì thế đéo nào được mà cũng titoe đòi bật.


An Hoang Trung Tuong (369)

Ref: Búa Liềm (367)

Đã xem hai lá số chưa mà còn jà mồm?


cu Tí (370)

Zì kính yêu xem qua cho thằng em tí nào !

24.2.1972 ( đực ) - rời bụng me lúc 11h55 pm hic.

Thành thành


An Hoang Trung Tuong (371)

Zì fải thử trên vài ngàn lá số của cả Tây Bương lẫn Lừa các cô, mới có được kinhnghiệm.

Các cô vửa mới thuộc cách an sao đã đòi lanhchanh bútủ địt cụ bọn lợng bù điêng.

Lừa các cô có xem được cho Tây cái con củ cặc. Zưng Zì thì xem ngon.


Tro pham (372)

Thành Zì a PhongKy, a Chuối tây, tôi đã vào được mật thất. Xin nhận của tôi 3 lạy.


Dân Hà Tĩnh gộc (373)

anh tĩnh đi riệu đã về rồi đây đụ mạ đang làm ly chuối hột mà nghe ngứa lỗ đít khó chiệu con cặc thì ra là có thằng bựa lõa đang chửi anh đụ mạ mi

anh tĩnh vừa qua tết ni hên ghê lắm nghe túi mồng 1 anh lên uống riệu với sư trụ trì thì được ôn trụ trì bốc cho cái xăm thượng ngon lắm kiêu anh năm ni thọ khang con cái ngon lành cành đào hế hế hế

mồng 2 anh tổ chức sòng bạc tại gia anh hốt gần tỷ ông tơn hế hế anh em ví mấy thằng đệ chơi vui xuân rứa mà


Day-dreaming (374)

Ref: Lão Bựa (280)

Lão ơi em cũng kỉ mùi đây này. Năm nay năm hạn của em thế nào? Có nàm được điều nớn nao ko Lão?


Dân Hà Tĩnh gộc (375)

đụ mạ tụi bây không chộ cái thằng già khiêu hấn hun cái con nớ trông có vẻ dâm dục à hun mà giống như sắp đè con người ta xuống banh lồn da đục đến nơi

nhưng nhìn thằng cha ni thì anh thấy hấn nỏ dâm mô chẳng qua hấn là con người thời trước rồi lỗi thời rồi sĩ phu yêu nước nồng nàn nhưng lỗi thời rồi biết cứt chi mà hun ví hít nên nhìn hơi hãm lồn nhưng không vì rứa mà anh ghen tị vì anh là đại ka ka

anh thấy thằng mô hun được gái hoặc chơi được gái ngon kiếm được vợ ngon lồn múp bướm thơm thì anh mừng cho hấn thôi vì anh cũng từng trải nhiều rồi


Dân Hà Tĩnh gộc (376)

về cái chiện tử vi thì bây đừng tin thằng bựa lão tin tin xịp hồng nghe thwangf ni anh ngĩ đang học cấp 3 hay sinh viên năm nhứt chứ già hói con cặc chi

đụ mạ xem tử vi mà noái kiểu không nên làm trưởng vì làm trưởng miệng tiếng thì đúng là như mấy thằng già lồn coi boái trong chùa

đụ mạ mi thấy có thằng mô trên xứ an-nam ni làm to làm sếp mà không bị miệng tiếng nhân viên chửi sau lưng khôn thằng xịp hồng dái nhỏ

còn đụ mạ kỷ mùi là năm hạn thì nên kỵ nhất là thủy hỏa tức là không nên đi gần chỗ có nước và núi nôn tức là nỏ được đi chơi biển nỏ được đi núi

chứ đụ mạ đi biển thì nguy cơ tèo lật thuyền sóng đổ ít hơn đi núi hả con điên mỏ thối mặt cặc

anh tĩnh rất quan ngại cho mi


Dân Hà Tĩnh gộc (377)

anh tĩnh trước đây khi còn làm ăn bên đông âu thì có duyên hội ngộ ví một phong thủy sư người kỏng tên là lý gia anh gọi rứa cho gọn

lý gia quê gốc quảng châu nhưng gia đình chạy qua cỏng thời chiến tranh ví nhật bổn đời cụ của lý gia là phong thủy sư từng là mưu sĩ dưới trướng của kỳ hiểu lam

sau ni cụ hấn học thêm dịch lý và tử vi của trần đoàn nhiều lần hành hiệp trượng nghĩa nhưng sau nớ không biết vì răng có họa sát thân rứa là phải cáo từ kỷ hiểu làm rồi lên núi ở ẩn một mình ví tiếp tục nghiên cứu tử vi dịch lý

lý gia ngoài phong thủy sư ôn còn biết cả dịch lý y lý tử vi bói toán kỳ môn độn giáp và võ công thiếu lâm vịnh xuân quyền quả là một đấng kỳ tài

lý gia thời trẻ từng là cố vấn phong thủy cho ông trùm tài chánh ở cỏng là henry hoắc một trong những bố già tài chính khét tiếng châu á

nhưng cũng như số phận của ôn cụ kỵ lý gia cuối cùng phải rời bỏ chủ nhân của mình lui về ở ẩn bốc thuốc kiếm sống qua ngày

qua lời kể của lý gia thì anh tĩnh ka ka được biết gia tộc hấn vốn có quan công độ mạng lá số cực kỳ tốt nhưng cung quan lộc bị sao xấu đè nên suốt đời chỉ làm tôi tớ mặc dù tài năng xuất chúng hơn người tiền nong rủng rỉnh

anh làm ngụm nước đã đụ mạ


Day-dreaming (378)

hì hì

Thấy Lão Bựa thì lâu ngài nhớ nhớ gọi tên Tĩnh ca, vừa réo gọi tên xong, bị ăn chưởi ngai.

Chiện tình gì nhỉ Bựa Lão-Tĩnh ca???


Đoàng (379)

Ref: An Hoang Trung Tuong (342)

lai mạnh. ĐCC.


An Hoang Trung Tuong (380)

Trong tửvi đúng là chả có sao đéo nào khiến các cô "nên làm phó, không nên làm trưởng" cả. Đcm con Não Bựa mà coi được như vầy chắc là có trườngphái ziêng mẹ.

Chỉ có sao khuyếncáo các cô thíchhợp "làm chủ" hay "làm tớ" thôi. Chảdụ số của con Khủng Minh là "làm tớ". Zưng cỏn thôngminh đĩnhđạc phúcphận dồidào, nên được "làm tớ caocấp" cho một con có số "làm chủ" đạikhái thế.

Đéo mẹ số "làm phó", gòi chọn mẹ làm phó cho một thằng cũng có số "làm phó" (xácsuất 50%) thì thằng đéo nào "làm trưởng" bútủ con điêng.


Dân Hà Tĩnh gộc (381)

ở cỏng được đâu vài năm thì lý gia bị người bên tầu qua truy sát rứa là ôn ni bưng cả gia quyến chạy sang đông âu trước là buôn lậu sau mở quán hoành thánh dạo kiếm sống qua ngày túi về thì nhận thêm đệ tử truyền dạy võ thuật thiếu lâm vịnh xuân

bữa nớ anh tới ăn hoành thánh lý gia thấy anh cốt cách sáng ngời chân quang rọi chiếu lại có tướng long hổ đắc cách vội nói nhỏ ví anh là ta thấy các hạ cốt cách phong kỳ đúng là chân mệnh thiên tử chả hay số phận ngài ra răng

anh đang cắn cục thịt thì đột nhiên buông đũa rồi nói ví ôn lý gia đa tạ đa tạ các hạ quá khen con năm ni đã ngoài 35 mà sự nghiệp chưa có chi khởi sắc hết cứ làm cái chi là hư cái đó từng làm chỉ hủy quân đội nhưng lại bên thua trận chừ chưa biết ngày mô ngóc đầu lên được

anh tĩnh hỏi thêm vì răng ôn lại chăm chú vô anh như rứa thì ôn mí noái ví anh là trong đời chưa gặp người mô có nhân tướng như anh thực là lấy làm tò mò rát

rứa là ôn hoải tuổi ngày sinh tháng đẻ thì ôn ví phán ví anh là anh có nhật nguyệt đắc địa nhưng tại hợi ở quan lộc cung tức là có số công danh nhưng đứt gánh giữa đàng

còn tài bạch thiên di điều có cát tinh chiếu rọi nên số anh phiêu bạc giang hồ nhưng tiền bạc rủng rảnh nỏ lo thiếu tiền chơi gái nhưng anh tĩnh lại bị chiếu bởi sao hồng loan tức là số dính vô tửu sắc cả đời hê hế hế tức là ăn rồi đụ gái ví rượu là tài

anh rất khâm phục tài coi tướng của ôn liền quỳ lạy xin làm đệ tử rứa là ôn vời anh vô trướng kiêu anh làm lễ bái tổ rồi từ đó túi túi anh tới phụ ôn bán quán đến 12h đêm rồi học thêm phong thủy tử vi dịch lý sáng ra thì anh lại đi cày rất cực khổ

thôi dài dòng rứa thôi hì anh vứa coai số cho thằng cu tí rồi số mi có thân ở cung mệnh có hai sao tốt là vũ khúc thiên tướng vượng địa nhưng xui cái là có tuần triệt tại cung ni luôn rứa mới lạ thành ra từ tốt thành hết tốt mệnh mi tương đối long đong làm việc thường trầy trật mới thành công tiền bạc thì không đủ nhiều nhưng ko thiếu thống

thằng cu tí có quan lộc thiên di tài bạch chiếu mệnh ví cả có mấy sao tốt như tử vi liêm trinh chiếu vô nhưng vì mấy cái ni là phụ thôi nên tác động 3 cung ni không nhiều

nghĩa là quan lộc tài chính của mi mới ngó thì có vẻ thông suốt nhưng thường bị đứt gánh giữa đang nghĩa là đang chạy cửa quan gần đến đích rùi thì bị khựng lại như có ai phá rứa đó

số thằng ni gọi là cái số bất đắc chí sinh bất phùng thời


Dân Hà Tĩnh gộc (382)

thằng hoàng phò có những lý giải rất sâu sắc nhứt là lá số thằng minh khùng

đụ mạ thằng ni có tướng mộc đắc cách nhưng lại thiếu thủy đụ mạ rứa là cuộc đời đứt gánh giữa đàng chết vì trận mưa ở trận đánh cuối cùng ví ý tư mã ở cái động chi quên mạ rồi

bên cỏng có trường phái coi tử vi rất hay là mí ôn thầy khi coi tử vi thường áp dụng nhiều ngũ hành trong luận giải nghe thì đơn giản nhưng đụ mạ sâu xa phết bây nở mấy thằng xì líp hồng như thằng bựa lão răng hiểu được

anh ví dụ thủy khắc hỏa là đúng nhưng có nhiều lúc hỏa lại dưỡng thủy ví dụ tụi bây nấu nước sôi mà đụ mạ không có lửa thì nước sôi con cặc ý mà nước sôi thì mí có hơi nước bốc lên tức là khí thăng hoa

đó đó thấy sâu xa chưa hả bọn chó dại


Công dân loại hai (383)

Một cụ già còn tý xí quách đéo nào đâu mà những cái đầu bệnh hoạn cũng cố gán ghép là dê để chửi được. Già thì các hành vi khó chuẩn xác lắm lũ bù điêng ạ. Thế nên đừng đòi hôn xã giao phải như nầu với 1 con sắp trăm tuổi.
Mỗ biết điều đó từ các cụ già nhà mỗ.


cu Tí (384)

Thành Tĩnh ca hehe, xem thêm cho đệ kĩ hơn tí đê, tỉ zư vện thế nào, giai, gái ra zăng ???


Dân Hà Tĩnh gộc (385)

bên cỏng có nhiều ôn coi tử vi một cái lá số mất hết cả tháng trời là chuyện thường tình vị đụ mạ tự nhiên sao hấn chạy lung tung cả rứa là phải kiếm sách dịch lý đọc lại để ngẫm ra cái chuyển hóa rồi mí có luận giải cho khách được đừng tưởng bở

chứ còn lên mạng xem ba cái link oep vớ vỉn rồi phán nhăng phán bừa như con bựa lão thì biết cặc chi thằng hóc đĩ có vẻ thông minh học nhanh nhưng thằng ni lại thiếu kinh nghiệm đời ví tuổi chắc nhỏ cỡ 18 20 là cùng biết cặc chi mà ti toe

thằng mô kỷ sửu năm ni lưu ý anh tĩnh giữ gìn thân thể tránh chỗ đông người ra nghe ăn uống cẩn trọng bây nhớ thằng chu du chết năm tuổi của hấn chứ hẻ

tuổi 36 báo hiệu một giai đoạn rất lớn trong cuộc đời ông người thành công hay thất bại là cái tuổi ni nếu bật lên được thì ngon còn níu không thì cả lời vưỡn vậy thôi qua giáp sau là 48 thì tứ thập mẹ rồi làm cặc chi nữa

thêm nữa năm nay sao hạn của tụi bây là sao kế đô là một sao nặng nhứt nhưng niếu gặp tụi thầy bói mặt cặc bỏn sẽ phán sao nặng lắm cúng gấp đi gặp hạn nặng đó

mấy thằng ni là mấy thằng đọc ba cái sách vớ vẩn lừa thiên hạ thôi nhật nguyệt có nguyên tắc hết cả cái chi lên cao tức là sẽ hạ xuống mặt trời mọc tức rồi sẽ lặn

kế đô tuy là sao xấu nhưng là cái xấu đỉnh điểm tức là bên trong nó đã nảy mầm cái tốt cái sinh

chỉ cần ông người cố gắng tích đức hành thiện làm việc chăm chỉ cộng thêm phúc đức gia đình để lại con cháo vợ chồng hòa thuận một lòng thì mọi việc điều qua êm đẹp

bọn kỷ mùi lưu ý những điều anh tĩnh ka dặn giữ hòa khí gia đình vợ nói chồng im chồng nói vợ im trách cãi vả xích mích xây dựng tình đoàn kết tương trợ thân ái thì mọi việc điều ngon lành

anh chúc tụi bây thành công

anh cút nỏ chào


An Hoang Trung Tuong (386)

Ref: Công dân loại hai (383)

Zì zù 10,000 tuổi thì Zì vưỡn lịchlãm Tây Bương như Nãpháluân. 100 tuổi là đéo jì.

Đã đéo biết hôn thì đừng hôn. Đã đéo biết địt thì chỉ nên sóclọ.


Dân Hà Tĩnh gộc (387)

anh kiến giải thêm cái chết thằng chu du mặc cặc thời tam quốc

thằng chu du ni có lá số cực tốt là số khanh tướng bậc nhứt thiên hạ nhưng ngang lúc đang sự nghiệp cao nhứt là đại đô đốc thì lại tèo

đụ mạ đại đô đốc của đông ngô đất rộng người đông diện tích chiếm đông nam tầu mô có đơn giản phải khôn bây rứa mà đứt gánh giữa đang mới đau

đáng lẽ ở giữa muôn trùng địch thì phải biết ngó trước nhìn sau khiêm tốn giấu mình rứa mà hấn lại khoe khoang uy quyền lấn át cô tôn quyền là chủ hấn lại thêm thói khinh thường cao ngạo rứa là tèo thôi

về nhân tướng chu du có thần quang đắc cách nhưng đèn sáng qua thì mau hết pin tức là thần lộ khiến khí mau tẩu tán

à thằng chu du tèo năm tuổi hấn là 37 nghe tụi bây lũ chó dại

vậy nên anh dặn kỹ lần nữa bọn kỷ mùi nhớ giữ gìn thân thể sống biết thúc thủ sống được lòng người trách gây xích mích ai hết giỏi cũng giả vờ cho anh không được bật sếp thì tai qua nạn khỏi

nhất là ăn nói giữ mồm giữ mỏ cho anh họa phúc từ cái mỏ mà ra hết đỏ nghe chưa

thôi anh mệt rồi anh cút nỏ chào


Khát bạc (388)

He he ... tết nhứt đầu năm chúc tụng lợi nhuận quá, cắn bú say xỉn rồi vô hết cmn viện mà nằm. À nhân có tý nhời thánh phán lá số tử vi từ Zì tới cô @Phong Ky tôi xin đặt xuất bết bát từ cô nhé... xin nhận một lạy của tôi trước đã ... . he he. Anh @Củ Chuốitây xác nhận cơmà vưỡn phải chờ Zì thâu nạp...đời hông như là mơ @Thiếm đánh. Mail của tui: mvtu1974@gmai.com


Culi Culi (389)

Tôi đã vào được bây bốc, cám ơn anh Chuối anh Kỳ và anh Zì.


Day-dreaming (390)

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (387)

ấy...Tĩnh ca dừng bước nhận của em một lạy rồi hãng đi


Culi Culi (391)

Nhân tiện đang có phong trào tử vi, Zì hay anh nào xem tôi vài đường cơ bản đi:

Lá số tôi đây

Thành các anh các chị nhiều;


Khát bạc (392)

@Khát bạc (388): So rì (nót @Zì) của tôi cái vụ xin bết bát. Đcm đúng là bần lông cái tội lướt cồng chứ éo thẩm kỹ cồng. Ngượng đéo có chỗ chui nữa... thật là.


Khát bạc (393)

This comment has been removed by a blog administrator.


MADONNALILY - MADONNALILY (394)

"Khoahọc hànlâm dạy ta zằng, tưtình là giavị, không là độcdược. Nhângian giết nhau vì tình, do họ đoán vậy. Thực ra, họ toàn giết nhau vì tiền."
===============
Nay mới có tg đọc entry của Zì.

Đoạn quote trên vô cùng đúng nè.

Bổ sung thnêm: là nhângian không giết nhau vì tình mà nhângiancũng chẳng có ai chết vì tình - có lẽ là họ/chúng ta đôi khi tự tưởng thế thôi nhẻ.

Tình cảm luyến ái xem ra là thứ tình cảm mong manh nhất, độ bền vững của nó còn kém xa tình bạn và tất nhiên độ vĩnh cửu thì không có cửa để so với tình mẫu tử/phụ tử.

Nói chung, đúng như Xuân Quỳnh viết:

"Em vẫn biết đấy là điều đã cũ
Chuyện tình yêu, quan trọng gì đâu... Hôm nay yêu, mai có thể xa rồi..."

Túm lại là "Ta chia tay chuyện thường tình thế thôi" - [.O.]

[youtube=http://youtu.be/Lpg3ZkqGFik]


Ngọc Ngác (395)

Thành chị Mít thơm xinh đẹp nha, yêu cạ thương.

Dòm mấy bịch gia vị của chị Trang nhớ hồi ra Nụi chố chơi, đi ăn món trâu gác bếp bé hỏi nhân viên món này chấm với gì? Ẻm kêu chấm với gia vị, đừu bé kiểu háo hức chờ đợi một thức chấm thần sầu tuyệt hảo vãi lòn xong được bưng chén muối tiêu chanh có thêm bột ngọt trỏng hớt mẹ hồn luôn.


MADONNALILY - MADONNALILY (396)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (394)

[(o)]À, đây là bài hát Việt Nam mà các vũ công chuyển giới chọn để dàn dựng trong Tiffany Show cùng với áo dài, nón lá cho phần tiết mục VN. Xem/nghe cũng ngồ ngộ.

Nghe cái tên bài hát thấy gần gần ý với đoạn quote lời Zì ở cồng trên, nên tiện tay post phụ họa thêm[.O.] .


Glory King (397)

"Đã đéo biết hôn thì đừng hôn. Đã đéo biết địt thì chỉ nên sóclọ." (@Trung Tướng Vĩ Đại)

Hay, quá hay, nhận của chị Lói 01 lạy nhé:

[img=http://anh.eva.vn/upload/3-2012/images/2012-08-04/1344089290-giuho4.jpg]


Bon chen (398)

Nói chuyện bắt tay và ôm hôn, ngày xua khi học tiếng Mẽo (cô giáo Mẽo) e cũng được dạy ôm hôn ra sao, bắt tay thế nào.

Hồi đó, khi cô giáo hỏi "Khi một male gặp một female, ai là người sẽ đưa tay ra trước?"

Học viên ớ ra không trả lời được

Sau này khi đi làm, khi thực sự muốn bắt tay ai đó em đều chủ động đưa tay ra trước


Glory King (399)

Nóichung, hànhvi khiếmnhã không phải độcquyền của mỗi Lừa các cô, mà Tây Bương cũng có, chẳng qua với tỉlệ ít hơn (đươngnhiên).

Bọn Tây hổm rày đang bỉ bai con John Travolta về pha hôn chúng gọi là "creep" (kinh) và "ridiculous" (lốbịch) của mà cỏn dành cho em Scarlett Johansson:

[img=http://www.standard.co.uk/incoming/article10063580.ece/alternates/w620/travoltakiss3A.jpg]

Với phụnữ, tốtnhất không và không baogiờ nên thôbỉ.





Glory King (400)

Địtmẹ nhìn cái mõm chu-chu của con John, và vẻ-mặt lạnh như đá của em Scarlett, mà chị muốn chui đầu xuống đất, thậmchí tựtử, nếu là người-nhà cỏn.
PREVIOUS POST