Russian love songs for my lovely kittie :P3



Russian love songs for my lovely kittie

An Hoang Trung Tuong
Bựa-nhạc 2015-02-28 03:00:00

Russian love songs for my lovely kittie Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Nghe trước, dịch sau, bình sau. Я тебя никому не отдам ("Anh sẽ không trao Em cho ai") Никто не заменит тебя ("Sẽ không ai thay được Em") Почему так случилось ("Dù có thế nào") Любимый ("Anh của Em") Говори, говори ("Nói đi Anh") Ты же обещал ("Anh hứa rồi mà") Любимые глаза ("Mắt Em (read more)

880 Comments (Page 3/5)

Lina Hearts and Lina Hitomi (401)

Hôm qua đã xem Nebraska như con Zì recommended. Cả bộ phim bao trùm một không khí ảm đạm, con người đi lại hành động như những bóng ma, nhất là cảnh gia đình Woody đến nghĩa trang. Con nào cứ khen nước Mỹ tươi đẹp, con người nhân hậu xem phim phỉm phải nghĩ lại.

Khoai (402)

[si="6"]Ref: Hùng Hục (392)

Ừa anh biết gòi, để hổng thẳng anh tính nha hôn.[/si]


Khoai (403)

This comment has been removed by a blog administrator.


chuẩn tướng (404)

Lý Toét said... (388)
Cụ Lý phán về tình hình giao thông như thế là đúng, vì sao?
Dân có oto đi, thì nó phải lo cho bản thân nó và tài sản chứ, tội đéo gì vài tợp bia mà để thu mất xe? còn bọn lái thuê thì cũng phải vì sự nghiệp kiếm cơm chứ? phải ko nhể
Tóm lại: đưa một quy định ra, nhưng đéo biết nói ai? tây lông bên Zì nó gọi là Sa Lông! có phải không nhể
quay trở lại vấn đề thu giữ phương tiên khi điều khiển phương tiện qúa nồng độ cồn:
Riêng ý này phải nhấn mạnh: Đm bọn đi xe máy phát: chuyên môn uống rượu, bia đâm xe vào oto và người đi đường. hầu như là lỗi ở bọn xe máy thôi (trừ các trường hợp đạp nhầm chân thắng vào chân ga) rất ít
tôi nghĩ bọn xe máy mà uống rượu bia tham gia giao thông, nên tịch thu phương tiện, cho vào khám 60 ngày lao động công ích sau mới thả ra



cho chừa


Ngu Van (405)

Mụ Zì thù con Hùng Hục thế nầu thì cũng phải công khai lý do khoá mõm cỏn vô thời hạn dư thế chứ!

Nghiên cái chiện cỏn vẫn hùnghục cồng trong suốt thời gian qua cũng khiến Ngu thấy cỏn rất dễ thương, và xứng đáng đc lên tiếng như bất cứ một bựa viên nầu!

(Trước khi bị khoá mõm trở lại, nếu cỏn thực sự xấng đáng với điều điểu hehe)

Mỗi ngài vầu quán lại thấy cỏn hùnghục cồng mà ko đc, thấy tội tội là, hài hài là, khiến phải Ngu bật cười khùngkhục, khùngkhục! :))

Nói tóm lại là: Đả đảo mụ Zì độc tài! Yêu cầu bỏ khó mõm cho Hùng Hục em yêu! Hehe


Day-dreaming (406)

Lừa tộc ta lại chuẩn bị kì nghỉ lễ dài tiếp.

Liên quan 1 đến Ngài tổ vương Hùng 26/4 (âm 10/3).

Choang Tộc cũng trước đó vài ngày 广西壮族三月三放假 (ngày lễ tộc choang Quảng Tây)20-21/4 (âm 3/3).

Chẳng liên quan gì đâu nhỉ nhưng cứ đang thích liên tưởng.


Day-dreaming (407)

Truyền thống thì vào ngày lễ này người người nhà nhà họ dùng những lá non xanh, đỏ, lam đủ màu để về nấu thành những loại cơm đủ màu.

Rồi xung quanh nhà, họ cắm những cành, lá cây phong. Rồi từ đầu làng, đến cuối làng, họ dựng lều.

Trong lều họ bầy các món cơm đủ màu ấy, trai gái ngồi quây tròn, hát đối nhau.

Người già thì nhuộm màu lên những quả trứng gà đã luộc chín rồi treo tòng teng trước ngực bọn trẻ con.

Chính nam nữ thanh niên trong lúc hát đối còn "chạm trứng" nhau.


Trang Hoàng (408)

Cái thời tiết tháng 3 tại Nội thật sự làm người ta muốn nhảy cầu giời ơi


Trang Hoàng (409)

Bạn zai kỳ dị bảo: "Nghe nhạc Portishead giống như đang làm tình với một con ma. Cuộc truy hoan rùng rợn, đầy phần khích". Có lẽ đây là lời nhận xét chuẩn đáng cho một thứ âm nhạc không tưởng, phức tạp và kì diệu đến điên rồ.

Theo Wiki: Portishead chơi Trip Hop (Điện tử hòa tấu), Rock thể nghiệm, Rock Nghệ thuật, electronica, downtempo, alternative rock, đại khái họ chơi thể loại pha trộn mà bọn phê bình âm nhạc vẫn chưa tìm được một tên riêng.

5 năm trước, em nói nếu thế giới lụi tàn thì chắc chắn một trong những thứ em mang theo là DVD Liveshow Portishead in Roseland NYC 1997. Nhưng đến bây giờ, nếu thế giới lụi tàn, em sẽ không cần mang theo đĩa nhạc đó nữa vì Portishead đã chảy trong máu và Beth đã trở thành một phần cơ thể.


Hãy tưởng tượng, Một người đàn ông im như thóc trong mỗi buổi diễn là người phối khí cho những âm thanh thế giới chưa từng biết đến. Một người đàn bà nhìn giống một cô giáo tiểu học, một bà nội trợ ba con, một cô tiến sĩ sách vở lại là người kéo nhân loại đến gần Trip Hop và đưa Portishead trở thành tượng đài.

Khi Beth ca, người ta không cần phải quan tâm đến ý nghĩa của lời hát, giọng ca của nạng giống như âm thanh của một nhạc cụ hòa vào bản hòa tấu kỳ lạ.

Liveshow của Portishead gần như rất ít tiếng vỗ tay, đơn giản khán phòng đang chìm vào im lặng cùng sự thán phục ngỡ ngàng.

Quán triệt, dù không phải lúc nào cũng có thể làm tình với một con ma nhưng Portishead luôn là ban nhạc em thích nhất hành tinh thậm chí là nhất vũ trụ.


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=hX7r5F60TPA]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=HbSu2UM8kcQ]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=SLrkE6T_m5Y]


MBTradingVN (410)

Con Hùng Hục đã được tháo khóa mõm hôm trước rồi đó chứ, nhưng nó chửi chủ blog/phu nhân nên bị khóa tiếp...đúng là con điên he he


Day-dreaming (411)

Truyền thuyết thì thế nài (nghe quen qoen) rằng:

Có vị quan nhỏ tên 韦达桂 thời vua Thổ đếu gì đới. Quan tộc Choang nên luôn luôn nghĩ cho dân Choang. Mọi bổng lộc của quan, quan đều gửi về đóng góp xây dựng bản làng

Vào những năm lọ dân Choang gặp thiên tai, đói khổ quá. Dân cầu lên quan. Quan về quê thị sát rồi ban luôn lệnh miễn thuế, nộp công, rồi mới về tâu vua. Vua đành miễn cho nhưng bát đầu cay...và tìm cách trù khử.

Đầu tiên gọi tới bảo tao đang cho làm khuê phòng hãn thiếu ngói lợp. Rằng mài thông minh, rằng nghe da dân Choang chống lanh, nóng giỏi, ko thấm nước, dai...Trong 2 tháng mài phải mang đến đây 900 tấm....việc xong có thưởng, ko xong chém.

Quan về nhà ăn no ngủ kĩ, đến ngày chọn ra 900 thàng trai Choang vạm vỡ, mỗi thang mang theo 1 cân gạo nếp, cân ớt, cân(lít)rượu đi đến kinh thành, ngả bếp tại trận ăn luôn, cởi bỏ hết áo trên cố tình lộ vai, ngực trần mồ hôi nhỏ giọt, nhễ nhại...chờ vua qua.

Vua đi kiệu qua, quan hành lễ thưa 900 tấm da đã đưa đến theo lệnh nhưng bọn người thô lỗ bần tiện này, da bẩn nhớp nháp, nước nhỏ tong tong này... Vua quay mông cay càng thêm cú.


Day-dreaming (412)

Lễ thanh minh vua gọi tiếp tới bảo ta cần tộc Choang cúng tiến một quả đầu lợn to bằng quả núi sau cung kia để tế trời đất. Việc xong có thưởng...ko xong chém.

Quan lại ung dung. Thời hạn tới, vua cho quân tới bát. Quan xách theo cái cân đi theo, đến bảo tộc Choang đều có, to lắm nhưng ko biết vua đòi cái đầu lợn to bâu nhiêu. Xin vua hãi cho cân cái quả núi kia lên bao nhiêu hạ thần cho dân mang đến.

Vua đành nín họng...tím gan


Day-dreaming (413)

Lần nài thì ko thể để thàng thế nài dưới mềnh được. Dcm nó lật mình có ngài. Lần nài mài chết luôn.

Lại gọi đến. Hoàng hậu đang ở cữ sau sinh. Nghe bảo dân Choang có trứng gà trống bổ dưỡng. Nội trong 20 ngài, dân Choang phải đưa tiến 490 quả trứng gà trống. (cái nài nghe quen quá)

Đến ngài, vua cho quân đến bắt. ở trong nhà quan cho người nhà trình rừng quan tui đang ở cữ, theo luật nhà Choang sau 7749 ngài(七七四十九天)mới được ra khỏi nhà lên trình vua. Lính quát mẹ mài, mài là đàn ông đẻ đéo gì mà cữ...Chỉ chờ có thế...

Quan về trình nhưng, lần nài, dcm ko cần kí do gì hết. Mài phải chết.

Quan được dân cho chốn vào sâu trong rừng. Nhưng vua cho đốt hết. Ngài đó là ngài 3 tháng 3. Quan được dân cúng bằng gạo nếp xanh đỏ...được coi là tổ Choang.

Hết gúc dịch


An Hoang Trung Tuong (414)

Zì bắtquảtang côngty con Vợ Đánh đéo có con tàixế nào. Khảnăng là con này cũng đéo có con xe nào ngoài con đang chạy, zo chính cỏn lái.

Khi các cô thuê tàixế, các cô sẽ thấy điềuluật tịchthâu xe (utu nhé, not Uây Tào) là ngungốc như nào. Chỉ vì một con bầnnông nhỡ mồm bú ziệu, mà các cô mất mẹ ông xe? Có cái con cặc.

Chưa nói đến chiện, trả lương thấp cho nó, nó bú mẹ ziệu cho các cô bị thâu mẹ xe. Làm đéo jì nó? Nó có cái cặc ý mà đền các cô. Các cô tưởng mần tài thuê cho các cô ngang với mần bộtrưởng, hay sao?


Day-dreaming (415)

Cơm nếp xanh đỏ, rượu nếp...hiểu rồi.

Còn sao lại bài biện, thờ cúng trong lều mà ko phải trên bàn thờ trong nhà?

Cái nài thì cũng cho rằng quan chết đường, chết chợ có chết trong nhà đếu đâu. Linh hồn ko được vào nhà. Tằng tổ thì cũng phải theo lệ làng.


An Hoang Trung Tuong (416)

Các cô khảdĩ, bắt con tài kýquỹ độ trăm chai (xèng mặt) gòi mới được làm tài cho các cô, nhằm có chút tóc mà túm đềphòng trườnghợp cỏn đánh mất xe zo bú ziệu.

Các cô thử coi có làm được như vậy không? Nó có trăm chai thì nó zí cặc vào làm tài cho các cô địt cụ quân bù điêng, trừ khi mỗn tháng thunhập của nó 30 chai. Trả lương 5 chai đòi nó kỹquỹ 100 chai? Đúng là quân chết tiệt.


An Hoang Trung Tuong (417)

Nhiền chung bọn tài không lái xe khi bú ziệu. Zưng đó là nói chung thôi. Thựctế, có zững con tài vửa ngủ vửa lái xe chạy cả trăm câylômếch, thì bú ziệu là đéo jì totát. Đặcbiệt là đám tài cho xe của các côngty, xe hàng cỡ nhỏ, và xe khách.


An Hoang Trung Tuong (418)

Con Hục bị khóa 1 tuần tội thôbỉ với vàngson. Sau đó bị khóa gòi, mà vưỡn cố nói, thì tăng mẹ thành 1 tháng, gòi 2 tháng, gòi 3 tháng.. Hiệntại cỏn bị khóa 6 tháng, sắp thành 1 năm lếu cỏn vưỡn tiếptục. Có đéo jì mà lắm nhời?


F1 Condor (419)

Ref: An Hoang Trung Tuong (414)

Quả tang cái con khỉ khô, mụ Zì sa lông vừa thôi chớ hớ hớ.

Tài xế con Đánh Chồng cũng lớn tuổi gòi (hehe cho chắc ăn chút) nên hầu như cỏn đéo bao giờ uống dzịu bia, cỏn lái ngon cơm ( do trên xe cũng thường có baby).

Thiếm Đánh do đặc thù công việc mần cắn nơi xa xôi, hóc bò tó nên thường di chuyển bằng xe hơi là chủ yếu, tửu lượng lại hông xoàng (mời Quan Đào còng phơm). Như đợt tiếp anh Quan vào chơi, thiếm uống một lèo gần chục ly chả xi nhê gì (tất nhiên quá nồng độ rồi), nhưng vẫn đưa Quan về ổ dịt, í nộn, hotel bình thường, nhưng việc í xưa nay hiếm.

Cái quan trọng là vì sức khoẻ bản thân hoy. Bọn tài xế xe gia đình/ công ty thường tự biết hông uống bia dzịu, nên đừng lo chiện tịch thu xe.

Mà lái xe ô tô, uống dzịu bia gây tai nạn cũng đáng bị tịch thu xe luôn đéo nói nhiều, ngu thì chịu chứ kêu ca nổi gì. Còn hông gây tai nạn chỉ nên phạt hành chánh hoy, phạt nặng vào cho chừa.


F1 Condor (420)

Còng con Hừng Hực vẫn đọc được bình thường ở trang comments.

Con nài bức xúc quá có thể chửi thoải mái, chắc nhiều con ở đây cũng muốn xem à hà hà


Bazi Lốp (421)


Chiện Choang chị Day Dreaming kể có môtip khôn vặt giống chuyện Lừa nhể?

Đã có lần trong lúc nhậu với mấy bô lão cả NKC lẫn BKC tôi chém về nguồn gốc tộc Lừa với tộc Choang. Đại khái tôi chỉ dám nói là có liên quan thôi.

Thế mà đéo ông nào tin. Bỏn bảo "sao Lừa lại liên quan đến bọn tông dật đó được", rồi sau đó tôi Gúc hình anh Gióng, chị Trưng, chân GiaoChi, trống đồng các cái ra bỏn mới xuôi xuôi nhưng vẫn cố cãi "đấy là âm mưu tụi Khựa bỏn bắt chước đó" , hehe.


Tuan Nguyen (422)

Lâu mới vào, nhà Zì dạo nài hơi vắng nhẻ ?


Ngọc Tước (423)

Ref: F1 Condor (419)

Cùng một hành vi thu xe cho một phổ rất rộng các lỗi khác nhau, các giá trị xe khác nhau và các mối quan hệ khác nhau giữa tài xế và xe. Vấn đề của nó là sự tùy tiện.

Việc ủng hộ chuyện tịch thu sẽ là tiền đề cho vô số điều luật quái gở tiếp theo, con độc tài điên ạ.


Củ ChuốiTây (424)

Ref: Ngọc Tước (423)

Nguy hiểm nhề cô?

tộc Lừa chúng ta, từ anh lái xe ôm, đến công chức vờ cặm cụi trên bàn giấy phần đa đều rỗi việc cô ạ.

Cái giỏi của lãnh tụ hiện tại, là nghĩ ra nhiều thứ, cho tộc chúng ta được bàn luận, kiểu đánh rắm giữa làng. Tất cả cùng ngưởi và thưởng thức rắm, xong lại ai về nhà lấy.


Củ ChuốiTây (425)

Ở xứ Lừa ngàn năm văn vật, bàn về các dự luật zời ơi đất hỡi, các cô sẽ được quyền bebe lên tiếng.

Bàn về tăng thu ngân sách, tăng tiền điện, thuế hay quyết định đầu tư, lại chẳng đến lượt. Bỏn toàn bộ tứ (aka tự bố).

Vậy các cô có quyền quyết định cái gì ở đây? Hỏi là tự trả nhời gòi còn gì.


Chim lửa (426)

Zì và các bựa tư vấn cho em với.

Chị em sinh mổ, sau khi mổ ko vắt sữa nên bây giờ bị tắc tia sữa. Khi sờ vào đã thấy cục ở dưới ngực.

CACC cho em hỏi chữa tắc tia sữa ntn??? Em cắn rơm cắn cỏ đội ơn CACC.


LaSao LaSao (427)

Ref: Chim lửa (426)

Cô bảo người nhà ra chợ, tới hàng bán Lá, hỏi lá Bồ Công Anh chữa tắc sữa. Nếu lá khô về đun nước uống (như uống trà). Lá tươi thì về rã nhỏ đắp lên vú, 1-2 ngày khỏi ngay.

P/S: Gúc thêm về cách dùng. Hà Nội, chợ nào cũng có hàng lá, lần trước tôi mua ở chợ Nghĩa Tân thì nó gần mấy hàng rau quả.


tieu thithi (428)

Ref: Chim lửa (426)

Cô Lửa nhà ở đâu nếu ở Nụi chị mách cho một bác sĩ chữa tắc sữa rất tốt, người nhà chị vừa chữa xong
Nếu ở ngoài Nụi thì chịu gòi


Chim lửa (429)

Ref: LaSao LaSao (427)

hiệu quả khi dùng bồ công anh thế nào hả anh?


Chim lửa (430)

Ref: tieu thithi (428)

Cảm ơn chị. Em ở Nụi nhưng chị em ở quê. Để em thử các phph của mọi người trước, nếu ko dc thì em sẽ nhờ chị sau.


LaSao LaSao (431)

CACC,

Tôi vừa xem "50 shades of Gray". Xem xong thấy day dứt, tiếc nuối, mong chờ về một kết cục tốt đẹp hơn cho cuộc tình của Ana và Chris. Anh/Chị nào xem rồi đề nghị nhả chữ bình luận.

một đoạn thoại hay:

974
01:48:57,649 --> 01:48:59,525
Don't you dare come near me.

975
01:50:03,593 --> 01:50:05,061
Please don't hate me.

976
01:50:08,246 --> 01:50:10,349
You will never do that to me again.

977
01:50:19,244 --> 01:50:24,324
- I'm not what you want.
- No, you are everything that I want.

978
01:50:33,138 --> 01:50:34,943
I've fallen in love with you.

979
01:50:38,973 --> 01:50:42,767
No. No, Ana. You can't love me.


LaSao LaSao (432)

Ref: LaSao LaSao (431)

Ana cuối cùng yêu thực sự Chris, kẻ bệnh hoạn thích trò chơi bạo dâm. Ana mong muốn dùng tình yêu để cảm hoá Chris-bạo-dâm, nhưng có vẻ không dễ dàng. Con người Chris phải chiến đấu, giằng xé, đau khổ và lo lắng sau khi gặp Ana. Thực ra đấy chính là tình yêu nhưng có lẽ Chris không hiểu và không chấp nhận. Kết phim là cảnh hai người chia tay ở thang máy, rất hay, đếu thể diễn tả được, thế mới chuối, hehe.


Ngu Van (433)

Con Lửa dược sĩ mà ko biết cách chữa tắc tia sữa là sâu?

Ko biết thì hỏi bác sỹ sản - thông qua bạn bè là trình dược chứ.

Tắc tia mà chưa sốt => chưa viêm, thì bẩu thàng chồng nó dùng tay bóp, nặn thật lực vầu!

Bóp nặn đến khi nầu mềm ra thì thôi, nặn ra sữa thì thôi. Đau đấy, dưng bẩu con vợ gáng chịu, thàng chồng thì cắn răng mà bóp. Đừng băn khoăn.

Nếu viêm, sốt gòi thì phải uống kháng sinh, chống viêm, theo dõi đánh giá (by doctor) để cân nhắc khả năng phải mổ.


LaSao LaSao (434)

Ref: Chim lửa (429)

Cực hiệu quả, vợ tôi bị tắc sữa khi sinh đứa đầu khoảng 10 niên trước, dùng Bồ Công Anh khỏi luôn. Sinh đứa thứ hai, hơi có triệu chứng là uống luôn nên không bị nặng.

Nếu chị của Lửa bị đau thì bảo chồng mút hết sữa ra (mút bằng mồm ấy, nặn bằng tay thì đau thêm) sẽ giảm được đau. Uống Bồ Công Anh 1-2 hôm sẽ khỏi.


LaSao LaSao (435)

Ref: LaSao LaSao (434)

Để ý, nếu đã viêm nhiễm, sốt cao thì phải đi khám, kết hợp kháng sinh để điều trị chỗ viêm.


JoJo (436)

Ref: Chim lửa (426)

Ca này vui nhở, nhưng chả vui mấy vì quá đơn jản :)
Theo kinh nghiệm dân gian thì mần như con nầu bảo dùng lá Bồ Công Anh (hay lá gì lành lành chút như lá Tướng quân cũng được) hơ nóng chườm là Ok. Còn theo anh JoJo học kinh nghiệm của tồng pào và các già hói thôn quê thì nấu cơm nếp hoặc đồ xôi í, đùm vầu vải màn gòi chườm chườm vầu bầu quanh ti (nhớ đừng nóng quá bỏng nha, cũng đừng nguội thì mất hiệu nghiệm). Chườm khi hơi nguội nguội cần thay gói khác thì con nài rủ chị xơi cùng lun đi nha, có thế mới linh, hehe ...

Nói chung môn nài thì cứ cí gì lóng lóng tí mờ chườm đảm bẩu sau 30 phút cả bé cả cậu đều có sữa để ti :))

Hết mất gòi :))


JoJo (437)

Cô Lão Bựa mấy nay buồn gì mà hông thấy nổi lên nhể?

Anh JoJo vưỡn đang hóng tin cô cho cái hẹn trung tuần tháng 3 đấy nhế :))

Hy vọng cô Lão vưỡn quay tai đều chứ nhỡ sao anh lại phải dài cổ hóng tiếp trong lúc các quân cờ đang di chuyển mới tốc độ chóng mặt như giờ ...

Lếu nhiều điểm xấu thì cô có thể post trên quán công khai cũng được, còn lếu thiên cơ vương tướng thì PM riêng nha, anh cứ phòng trước kẻo thời nai bọn ám sát nhiều vô số kể :)). Cái gì cũng cứng nha Lão Bựa!


nmhunghuc (438)

"Con Hục bị khóa 1 tuần tội thôbỉ với vàngson. Sau đó bị khóa gòi, mà vưỡn cố nói, thì tăng mẹ thành 1 tháng, gòi 2 tháng, gòi 3 tháng.. Hiệntại cỏn bị khóa 6 tháng, sắp thành 1 năm lếu cỏn vưỡn tiếptục. Có đéo jì mà lắm nhời?" @ con Zì mặt lồn.
Vài điều anh nói:
1. Cỏn bảo anh "thô bỉ với vàng son"? Nhõn 1 cồng với 1 câu "đề nghị phu nhân Zì hạn chế đánh dấu bản quyền" (anh đéo nhớ nguyên văn, cỏn xóa mẹ rồi) là "thô bỉ với vàng son" đcm???
2. Sau cồng đó, cỏn tuyên bố khóa mõm anh 3 ngày, ừ đệch mẹ 3 ngày thì 3 ngày anh sợ lồn giề.
3. Sau 3 ngày, anh cồng thì thấy đéo lên, nên lâu lâu anh cồng tiếp để xem đã được dỡ khóa mõm chưa, rứa thôi, sau gần 1 tháng thì cỏn nói anh bị khóa mõm 1 tuần và tăng dần khi cố cồng đcm!

Đệch mẹ, anh chỉ cồng để chi bộ biết tình hình thế thôi. Đến 14/3 này, nghĩa là đúng 1 tháng kể từ khi bị khóa mõm, anh cũng sẽ đéo cồng nữa vì (1) để chuyện này làm phiền các con khác trong quán, vì cồng mà đéo lên cũng chả khác gì bam , (2) đúng theo nguyên tắc anh vẫn tuân theo từ trước tới giờ khi vào quán: "quán của con Zì, luật của con Zì", kể cả luật ra sau ốp vào sự việc xảy ra trước, anh đéo tranh cãi nữa!


Meomeo (439)

Cám ơn Zì và các anh tư vấn em vụ chuyển tiền. E sẽ ghi nhớ mấy cách thức mọi người gợi ý.

Hiện tại, bắt đầu từ tuần tới "đại ca" (@Zì) em sẽ điều trị ung thư ở Paris, khả năng sẽ kéo dài nhiều tháng. Cỏn đã điều trị ở Mỹ trong vòng 1 năm nhưng ko khỏi. Học viện ung thư lớn nhất châu Âu tại Paris đề nghị thử nghiệm với cỏn một phương pháp chữa mới. Hy vọng đại ca em khỏi.

Em đợi cỏn sau đợt chữa trị này xem thế nào đã rồi sẽ tính đến vụ chuyển tiền. Nếu cỏn khỏi và Chúa cho cỏn sống lâu cạnh em, em sẽ không có lý gì nhận tiền cỏn tặng.

Cách đây hơn 1 năm cùng một lúc e biết tin 3 ông chú bị ung thư. Ông chú ở Lừa thì sau 2 tháng tèo. Ông chú ở Pháp ung thư máu thì sau vài tháng điều trị đã khỏi. Ông chú này người Pháp, nhưng sống và làm việc tại Mỹ, ung thư vòm họng, điều trị 1 năm ở Mỹ chưa khỏi. Giờ ổng nghỉ hưu, về Pháp và sẽ điều trị tiếp tại Paris.


Meomeo (440)

Hình như a Chuối hỏi mọi người trong đó có em về ngày 8/3 ở Tai phỏng. Báo cáo anh là bên em họ chả biết éo gì về ngày nài.

Em nhớ hình như Tế điên của em từng có lần phân bậc ưu tiên trong xã hội Tai thì đàn bà đứng cao nhất, sau đến trẻ con, người già, chó, mèo rồi mới đến đàn ông thì phải (?). Đúng là bên em, phụ nữ chả cần mỗi năm 2 ngày (8/3 và 20 hay 22/10 ý) để trở nên quan trọng. Luôn luôn và mãi mãi, ngày nào cũng là ngày của họ.

Em nhớ, hồi em mới sang Pháp, điều khiến em sốc nhất, chính là quyền lực của phụ nữ trong gia đình và xã hội. Khác một trời một vực với những gì em thấy và được giáo dục tại Lừa


Danco (441)

Công nghệ mới chữa vú đau do tắc sữa.

Tôi bán máy siêu âm trị liệu cho nhiều bác sỹ (Khoảng > 100 cái). Các bác ấy sử dụng sóng siêu âm tần số từ 1MH đến 3MH tác động vào tuyến sữa nhằm giảm đau, tăng vi tuần hoàn, mat xa.... Ca nào lâu nhất là 1 tuần.


ĐCM, bóp vú hùng hục hùng hục, mút vú chùn chụt chùn chụt như con Ngu bẩu thì thật là thô bỉ và kém lợi nhuận, anh chê! Sử dụng công nghệ này thì bầu vú sẽ được tác động tới từng tế bào sữa. Tôi thấy sữa bắn ra thành vòi luôn.

Lưu ý, sóng siêu âm là sóng cơ học, không phải là sóng điện từ.

Anh Chim lửa cho biết địa chỉ, tôi sẽ giửi số điện thoại bác sỹ gần nhất. Không cần phải lên Hà nội.


Danco (442)

Tần số siêu âm 1 MHZ đến 3 MHz. Lỗi thằng đánh máy. ĐCC!


Meomeo (443)

Lúc mới sang Pháp, em ở nhà 1 đôi vợ chồng Pháp. Con chồng là bác sỹ nha khoa, vợ là trợ lý nha khoa nhưng chồng thì làm việc ngay gần nhà, còn vợ thì làm xa nhà mấy chục km. Nói về thu nhập, con chồng kiếm nhẽ gấp 15-20 lần vợ. Vất vả thì cứ cho là ngang nhau.
Thế mà tối nào, con chồng cũng về nhà trước vợ, chuẩn bị bữa ăn, vợ về chỉ việc tắm xong rồi xuống ăn. Vợ chỉ nấu ăn vào cuối tuần nếu thích.

Một đôi khác thì chồng đi làm, vợ ở nhà nội trợ. Nhưng khi chồng về, đến bữa ăn, cỏn bày bàn, bê bát đĩa, dọn dẹp, rót rượu, làm đủ việc lặt vặt giúp vợ.

Em chưa từng thấy một gia đình nào, đã 10 năm ở Pháp rồi, mà sau khi đi làm xong, chồng đi đàn đúm rượu bia với bạn.


Tro pham (444)

Ref: Day-dreaming (413)

Em Mìng sao thấy giống tết Hàn thực cúng anh Tử giới Thôi nhẻ.


Ngu Van (445)

Ref: Danco (441)

"Tế bào sữa" là cái nồn cụ gì?

Đcm! Bán mái siêu âm mà chả biết cặc gì về nguyên lý siêu âm, Ngu chê!

Sóng siêu âm với tần số của mái mải làm gia nhiệt khu vực tuyến sữa bị tắc, làm tan, vỡ khối sữa vón ở chỗ chổ => hết tắc, có phỏng?

Dưng, ở quê thì lấy cặc đâu máy mảy?

Cô xui con Lửa đi tiềm mua máy mảy về cho chị cỏn ấy hả?

Đcm, vãi rắm!

Cuối niên 2012, giữa HN, bạn anh là tiến sỹ Sản học ở Nhật về, mần cắn ở Sản C, còn hướng dẫn Ngu nặn cho vợ như vậy, và chỉ cần nặn 2 lần, mỗn lần 10 phút là ti vợ mềm ra, hết tắc luôn.

Thế thì đến đéo bao giờ chị con Lửa mới có mái siu âm của cô mà dùng.

Còn con nầu ở chên khuyên đắp bã Bồ Công Anh?

Đắp, uống, mà ko bao gồm chườm nóng, bóp nặn thì có mà khỏi cái nồn. Có mà đắp cái nồn!

Rồi ko nhanh thì thành áp xe, đi mổ cắt mẹ cả nửa tuyến vú thì bách nhục!

Con thì bé đang khát sữa, mà mẹ đi mổ, uống vã kháng sinh thì ...

Rặt cái kiểu tư vấn chữa bệnh ung thư của mấy con xe ôm, chè chén cổng viện K!

Đcm! Cứ như thánh!


cu Tí (446)

Hehe, chữa tắc tia sữa hả? Có đéo gì khó đâu, chắc cáccô trong đời cũng đã từng chén quả vúsữa zồi nhỉ.
Ta cứ xoaxoa, nắnnắn nhẹ nhàng zư đẩy xe hàng một lúc, khi bầu vú mềmmềm hơn một chút thì hehe thằng chồng em Lửa phải ghé môi vào mà mút thay con thôi.

Đảm bảo sau đấy sữa sẽ tuôn trào zư vòi hoasen í.Chúc 2 bố con em Lửa nhanh có nhều sữa tươi đẻ dùng !


An Hoang Trung Tuong (447)

Bịnh [fo: color="#FF0000"]tắcsữasausinh[/fo] (tắc-tia-sữa) là bịnh đơngiản, zângian chữa hoài. Zưng lếu không canthan thì cothe bị sưng ápxe, fải đi mủ như mủ gà, zất hãi.

Chữa bằng một trong các cách below, hoặc kếthợp all-in-one:

1. Zaybóp. Bảo chó nó bóp cho, bóp như nhào bánh vậy. Lấy hai ngóntay mà bóp mà vê, như vê mồngđốc ý, zưng mạnhbạo hơn.

2. Trườmnóng. Trườm bằng cái đéo jì cũng được. Zângian thường chườm bằng quả trấng luộc, hay cuộng lá bắpcải luộc.. là zững thứ jữ được nhiệt lâu thôi, chứ chả có mẹomực cặc jì cả.

3. Bú và đắp nước [fo: color="#FF0000"]củgấu[/fo] hay [fo: color="#FF0000"]bùcônganh[/fo]. Đây là bàithuốc zângian, khá thôngdụng. Mấy thứ này ngoài chợ bán tóeloe. Cách bú và đắp cỏnả như nào thì hỏi bọn bôlão ý.

4. Cho jai mút ti. Cách này hay nhất luôn. Bảo một em (trai) hàngxóm qua mút ti cho vài bữa, khỏi ngay. Nhớ là trai bé thôi nha (nhiđồng từ 13-15 là ngon), chứ trai nhớn nó toàn nghĩ zững điều nghiêmtrọng thì cũng đéo hay. Trai trong jađình vôtácdụng, fải là trai lạ.

5. Zùng máy. Cách này ở chốn quêmùa thì kiếm đéo đâu ra.

Note: lếu đã bị sốt, viêm nhức, thì fải đến thàylang mà zạch vú ra.


Lý Toét (448)

Ref: Meomeo (443)

Tùy văn hóa thôi, em. Mần như em kể, Nhật là phổ biến.


Silkroad (449)

Để chườmnóng và giữnhiệt thì mỗn buổisáng trướckhi đilàm, cô để một viêngạch vầu bếplò của bàchủ nhà. Chiều đến, cô lấy viêngạch ra, bọc nó vào trong zững tờbáo cũ, gùi chườm vầu vú đặng thông tiasữa


Son Con (450)

Thưa Zì vĩ đại và các cao nhân!
Xin cho tôi lạy 1 lạy trước khi nhờ Zì và các cao nhân tư vấn.
Chả tôi tôi sắp làm nhà. Nhà phố thôi dkm. Vấn đề là tôi khoái nhà có hầm, dù chả biết khi nào mới có xe hơi. Nhưng rất khoái có hầm, và có thể cố được về mặt kinh phí.
Theo Zì và các cao nhân, nhà phố có nên làm hầm không?
Thứ nữa là nếu làm, thì thằng tư vấn thiết kế nó nói là không nên làm cầu thang ở cuối hầm (tiết kiệm diện tích và chi phí) mà chỉ cần làm đường lên tại dốc lên cửa hầm thôi? Có nên chăng?
Một lần nữa Zì và các cao nhân nhận của tôi 1 lạy.


Vu Van Oai (451)

Thưa Zì kính yêu, Zì chỉ đạo cho bọn tuyên giáo mần răng chứ để Lừa nghỉ lắt nhắt thế này kém lợi nhuận và mệt rất :(.

Ngay cả em chã đã theo Zì cả năm mà vẫn bị những thói lẹt phẹt, đàn đúm, ê a nghỉ lễ nghỉ tết của Lừa :(.

Các văn công của bựa quán cũng giống em phỏng? Thế thì mang tiếng Zì quá thể :(. Thôi em hô hào các văn công hãy bắt tay tiếp tục mần cái để án của BomVungTau trong project, đặng quán bựa của Zì trở lên tai tiếng bất hủ không chỉ là nơi thảo luận học hỏi trở lên ông người hơn mà cũng còn đầy dẫy cơ hội kiếm cắn công chính ^..^


chuẩn tướng (452)

Chào Zì thân mến và các bựa;
Cho tôi hỏi các bựa ở đây có ai đầu tư đất đai bds ở cam ranh Khánh hòa ko? cụ thể là đất dự án gold bay camranh ấy!
cách đây quãng 6 tháng, chỉ 3tr ông cụ/m vuông; nay nó đã 4 tr ông cụ rồi, Hy vọng đời sẽ như mơ như con vợ đánh.
Có anh chị nào biết việc viểng, hé môi cho cả làng biết để lên đời đi
Mà cho tôi hỏi phát là: Sân bay cam ranh, nó cũng là sân bay khánh hòa có phỏng? ĐM tra trên tàu bay đéo thấy sân đố tàu bay tên là cam ranh. ĐM nhà quê quá cơ


Lý Toét (453)

Ref: Vu Van Oai (451)

Không phải bỏn lơ là đâu, mà là thiếu ý tưởng. Cần phải thể hiện hoạt động SXKD cho bọn Bựa thấy. Dự án của Cert cũng giống như vậy.

Tớ cảm ơn món quà Tết nhé.


Văn dốt Võ dát (454)

Hehe anh Con (450) hỏi về kiến, đặc biệt là tầng hầm trong kiến ở quán Bựa thì đúng tủ mẹ. Xin trân trọng giới thiệu với anh các đại cao thủ trong lĩnh vực này :
1. Anh Nhất óc quất 5 ngoại ngữ +, không biết chuyên môn chính là gì, nhưng là kiến số 1 của quán Bựa.
2. Anh Trạn Khắm trẻ ngôi giữa, chuyên môn sư phạm mầm non nhưng đam mê kiến.
3. Anh Dái Ghẻ học kiến nhưng chuyên môn chính là cutwin ak chém gió.
4. Anh Hoàng người rơi cái tõm cặc đánh cái thùm, chả học cái gì nhưng cái gì cũng biết.
5. vv và vv
Đã vào quán Bựa lừng danh chắc chắn anh sẽ tìm thấy phương án tối ưu cho mình.
Chúc may mắn!


ke tui (455)

Hi! Chibộ thúi.

Chá hay Chibộ vướn khóe?!

@ Chim lửa.

Cưng hà! Hổng giề hiệuwả bằng handmade đâu cưng! Là EM nói thiệt đó. Bị, hổi zợ mới sanh đứađầu cũng rứa, nhưng nhờ có người Cty tới thăm, bỏn đuổi EM ra ngoài, rùi trỏng bỏn mần bằngtay thế wái nào mà sứa cứ ra ào ào...!

Zị míthấy giátrị của "thủcông" aka "đòn tay". Thiệtlà "lợi hại" wa' đi! hihihi!


ke tui (456)

EM có ngườibạn (nam) mí wen.
Hắn giỏi Nhựtngữ lẫn Anhngữ lắm (EM mừ nói tên ra sợ CACC hếthồn lun á!)

Hắn bằng tủi EM, nhansắc thì có hạn thui, nhưng bùlại hắn thuộc dạng: "Ngũ đoản" aka cực giỏi.
Hắn dạoni cứ than rằng: "Đời hắn chưa biết thấtbại là gì, nên hắn sợ nhỡ saunày hắn bị thấtbại thì hắn sẽ chịu hổng thấu!" (vợ hắn Nhựtnhưn)

Hắn cóvẻ trởnên biwan và chánchường (Đúnglà nhìu khi sướng wa' chịu hổngnủi mà). Bị, hắn tâm sự: "Giờ hắn cảmthấy biwan" (Hắn về tiềnbạc thì không phải nghĩ nhá! 1 ngày tệ nhất của hắn thunhập là 200USD CP hay TN cũng rứa)

Mịa, EM nhìn hắn mà nướcrãi chèmnhẹp lun á!

Thiệtlà thương bạn EM wa' đi mà!


ke tui (457)

Còn EM.

Múzịch!

"THÀ RẰNG BỎ ĐI HẾT TA LÀM LẠI TỪ ĐẦU..."

Rùi, EM bỏ hết rùi, giờ bắtđầu làm lại từ đầu, mà hổng biết mần cáigiề lun á! Há há há.

Giờ, EM cứ ăn xong rùi ngụ, nên cáiđầu (head) ngày càng mụ (aka ngu).

EM ngàyhômnay thiệtlà tệ hơn của ngày... nămwa wa' nhìu đi.


BUỒN!


Củ ChuốiTây (458)

Ref: Silkroad (449)

anh Đường Tơ lại choọc choọc anh Ba - công nhân xuất khẩu lao động, gì đấy?

Cứ thế là không được đâu nha.


DragonFly (459)

Anh có 1 thảo luận nho nhỏ về Bua's Language

Ở Đây

Các cô có đồng ý quan điểm thì like lấy thảo. Hệ Hệ


Lý Toét (460)

Ref: DragonFly (459)

Mụ Lài khiếm nhã thiệt. Mời tham gia góp ý kiến mà không cho FBer cmt là sao.


Danco (461)

ĐCC con Ngu.

Anh chỉ đưa ra 1 option mới cho các cô lựa chọn. Chứ anh có phủ định các cách làm của các cô đéo đâu?

Bên Tây lông chúng Zì @ buồi mềm, chữa tắc tuyến sữa rất nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, chả đau đớn cặc gì.

Thực tế chứng minh là những con thợ thuốc mua máy và dịch vụ của anh cung cấp đều rất lợi nhuận. Có con mua đến 6 con máy. Khách của chúng cứ lườm lượm lườm lượm.

Có một điều anh chán các bạn thợ thuốc là: Chúng dấu nghề. ĐCC, chúng luôn giữ miếng nghề, các cô ạ. Chính vì đặc tính bẩn tưởi đó mà anh đéo triển khai được referral networks, hoặc rất khó triển khai hiệu quả. Anh rất là phiền lòng. ĐCC.

Chiến lược thiết kế sản phẩm của anh là: sản phẩm đi kèm với dịch vụ. Con Ngu mầy bẩu anh đéo hiểu nguyên lý siêu âm mần anh thấy hơi lăn tăn, lăn tăn, ĐCC. Nếu mầy hiểu rõ hơn anh xin mời trình bầy, anh xin rửa tai lắng nghe về các vấn đề liên quan đến:

- Siêu âm trị liệu

- Siêu âm chẩn đoán

- Siêu âm cường độ cao (HIFU)

- Lĩnh vực khác của con Thủng.

Việc đưa ra các option mới thật là rất kỳ công để thuyết phục được cộng cồng. ĐCCNCC, nhẽ những thứ mới lạ chúng nó đục thủng mẹ tư duy của các cô hả?@Zì. Chưa gì các cô đã giẫy nẩy như lồn sát lá han vậy?


Danco (462)

Việc mần hết tắc tia sữa bằng tay, anh sợ sau này vú nó sẽ như miếng tóp mỡ ngâm nước. Thật là mất thẩm mỹ quá đi!


Đéo ai lại đi mút cái thứ của nợ đó! Thiệt là kém lợi nhuận!



DragonFly (463)

Ref: Lý Toét (460)

Sozi, tôi ngu về IT lắm mụ Lý ơi. Like không thì bẩu? Hệ Hệ


Danco (464)

Anh confirm luôn là anh đéo bán máy của anh cho người không có chuyên môn nhé. Chị cô Chim lửa nếu muốn chữa xin mời đến phòng khám, hoặc bác sỹ do anh giới thiệu. Giá mỗi lần điều trị từ 100 nghìn đến 200 nghìn cụ. Nhưng tốt nhất các cô khoán mẹ cho thằng thợ thuốc 1 cục ví dụ 1 triệu chẳng hạn. Lý do, phương pháp này hiệu quả đến nỗi có bệnh nhân chỉ điều trị một hoặc 2 lần, khỏi mẹ. Bọn thợ thuốc thấy đói nên chúng sẽ tìm cách dây dưa đển mần tiền.

Anh đéo bán máy cho chị con Chim lửa nếu anh ấy không có chuyên môn về y học nhé.

ĐỊT CỤ CON NGU PHÁT NỮA CHO TANH MÕM.


Lý Toét (465)

Ref: DragonFly (463)

Lai rồi đó, muốn cho mọi người cmmt thì khi post đặt ở chế độ Public.

Đã gọi là "ngôn ngữ bựa" nghĩa là bất chấp. Vấn đề là thông điệp truyền đạt được tới đâu. Nếu bạn đọc không hiểu nghĩa là thông điệp có vấn đề, có thể là hình thức, có thể là nội dung.


Lão Bựa (466)

Ref: nmhunghuc (438)

Lão đang dỗi thây. ĐKM cô Zô nhế. Đang xem bói thì con Zì mọi làm mất mẹ hứng. Khác đéo khi chuẩn bị action thì con "nằm dưới" nó bẩu: Súng thằng X to gấp mấy lần anh và nó chả bao giờ chịu bắn.

Thôi Lão cũng góp vui cái cho ló đỡ chưởi là tuyền đi ăn của chùa. ĐKM thằng Tĩnh tai xanh phát. Hệ hệ.

Một trà một rượu một đàn bà
Ba thứ lăng nhăng nó hại ta
Bỏ được thứ nào hay thứ đó
Có chăng bỏ rượu với chừa trà...
Đại khái thế. Ai mà nhớ chi tiết từng câu từng chữ. Tam sao thất bản biết thế cụ nào được. Chả nhẽ đi hỏi cụ Tú Xương. Mà có hỏi thì cụ bảo tao nhớ đéo thì cũng bằng hòa nhẻ.
Xét mẹ vào hoàn cảnh cụ thể. Uống trà thấy bảo phòng chống được ung thư. Bỏ là bỏ thế nào. Uống rượu gây hưng phấn và tiêu hóa tốt, lại vui nữa. Không bỏ. Dứt khoát là như thế.
Đàn bà. Rắc rối phết. Bỏ không?
ĐKM để tính toán phát đã:
Thiệt hại:
Không có đàn bà mà đi chơi phò giá bình dân là 250-300k/shot. Ngày nào sung lên làm vài nhát là cả tháng mì tôm ngay. Nhà cửa lau chùi và đón con ngày 50k. Cơm nước có gì ăn nấy nhưng cứ ăn chực nhà người ta thì cũng ngượng bỏ mẹ. Tóm lại cũng 100k/ngày. Xét về lâu dài thì cũng vài chục tỷ ông cụ. Không tính tai nạn xe pháo hay nhiễm độc ung thư...
Mặt lợi:
Thích thì ăn, buồn thì ngủ. Chuyện đang ngủ bị dựng dậy bắt hát một bài mà con dở hơi nó thích xong rồi mới được ngủ có phỏng? Đứa nào đẻ con ra đứa ấy đi đón. Mình trách nhiệm đ..éo gì. Rồi trăm thứ tiền như điện nước, tiền chợ, tiền học etc đều như duyệt binh quên mẹ đi. He he.
Quyết mẹ gòi. Chỉ bỏ vợ. Đm cục nợ, bố căm thù mày. Hệ hệ.
Bỗng nhiên bị bẹo phát vào sườn và búng phát vào tai đau điếng. Nghe cái giọng quen quen: Ngủ đến tầm này còn chưa đủ mắt hay sao? Hôm nay con bé nó thi đấy. Uống cho lắm vào.
Ui giời! Vợ mí chả con. Nhẽ bỏ rượu mí trà thật. Hệ hệ.

PS: Hệ hệ là license của cô DragonFly nhế.


DragonFly (467)

Ref: Lý Toét (465)

He he cứ like là thích oỳ, kệ mẹ bạn đọc. Hệ Hệ


DragonFly (468)

Ref: Lão Bựa (466)

Lão cứ dùng thoải mái, chính lão hợp với Hệ Hệ hơn. Hệ Hệ


Lucky Nguyen (469)

[si=6]@ lasao lasao cồng 431

The Fifty Shades Trilogy : Fifty Shades of Grey , Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed của EL James nói về chuyện tình của Christian Grey mí Ana Steele bán khá chại.

Chiện Lọ Lem - Hoàng Tử lúc đéo nào cũng cuốn hút độc giả!

Hoàng Tử hiện đại : giàu có tất diên, đẹp zai tất diên, tài năng xuất chúng tất diên và thích bạo râm cùng những thói quen khác người... - hê hê ( Giồng người thường có dắm thành công rực mẹ rở ở tuổi 2x ế! )

Lọ Lem hiện đại : có học thức , dứng khoát trong sáng - hê hê

Gặp, đong, chát bịch hự ...và xề hợp đồng . Cái đéo giề cũng thỏa thuận từ đầu, rõ ràng ,rành mạch ...rất Tai lông. Địt bằng mồm - cút con mẹ mài đi!

Lọ Lem trong sáng, mộng mơ , thánh thiện... nàng thích vổ về, thích ôm ấp ... Chàng đéo! hê hê

Kết cuộc nàng đéo chấp nhận những thói quen của chàng , trả dép bố về . Hết mẹ cuốn " Fifty shades of Grey".

Thoại trong " Fifty shades of Grey " gần gũi, những câu nói quá đỗi quen thuộc. Gì chứ tám qua mail kiểu Ana mí Christ , bọn tiên tiên giờ bỏn tám suốt.


Về miêu tả nội tâm nhân vật, những thổn thức...tất diên đéo bằng các thợ viết trong những diễm tình truyện bất hủ trước kia .

Về miêu tả khoái cảm lúc Christ vờn Ana trước khi chat bịch hự cũng được. Lói ngượng bỏ mẹ , lúc đọc xi-lít tím hoa cà có ướt không ,thím hông biết... hí hí hí

" His cool fingers trail languidly across my belly . My skin is over-sensitive, my hips flex automatically, and the now-warmer liquid from my navel seeps over my belly. Christian moves quickly, lapping it up with his tongue, kissing, biting me softly, sucking.

" Oh dear, Anastasia, you moved. What am I going to do to you?" @ Trích "Fifty Shades of Grey "

Hí hí hí ... soaking wet rùi mà James còn nhá cao hỏi tu từ, hỉm đéo chịu!

Nói chung truyện cũng được thui, đéo đặc sắc giề, mà bỏn quảng cáo ầm ầm , mần thím tò mò tìm đọc .

Vì đọc trước truyện rùi, nên xem lại phim hông thấy hấp dẫn nữa! Cơ mà thợ diễn và cảnh đẹp lung linh, những cảnh chát bịch hự quay khá đẹp , thím ưng.

Thợ viết EL James at Waterstones, in London, England on August 6th, 2012.

[img=http://static.socialitelife.com/uploads/2012/09/06/EL-James-Fifty-Shades-Of-Grey-Book-Signing-Waterstones-London-England-09062012-435x580.jpg]

[/si]


Frankers Lee (470)

Chà chà dạo nầy quán sinh hoạt xôm tụ nhờ hehe


Lucky Nguyen (471)

[si=6]Lói thật nòng, ơn Đảng, ơn Chính Phủ, ơn Quán Bựa !

Nơi cho thím sáng mắt, sáng nòng cùng đồng bào Lừa!

Nơi cho thím những ân tình, những nồng nàn Phố !

Nơi cho thím những bẹn bà yêu quá đỗi!

Sẽ chả có nơi đéo nào nhẹ nhàng, tình cảm thế này :

" Địt... con ...con... mẹ ....em.... em Ky ...bú in... in ít thui , in ....ít thui " @ A Pín

" Mày không phải dạng vừa...Mày cứ dạng to ra cho anh !" @ A Tơ

" Xem bướm em có... to ...không này!" @ Em bé Thi

" Ngu !" @ A Khoai

"...."

Yêu!

[img=http://www.imagesbuddy.com/images/87/2013/08/baby-smile-face-graphic.jpg]

[/si]


Travis Hawk (472)

Thầy Lý phán đúng thật. Thựcsự moa chưa nghĩ ra được ý-tưởng gì hayho cho mấy bàithi tiếptheo cả cô Oai ạ. Mẹ kiếp, đang vắt-óc si-nghĩ. Mới lại, đương bị xèng vật chán quá.


Vu Van Oai (473)

Ref: Travis Hawk said... (472)

Người như anh Hốc nhẽ phải vật tiền mới đúng? Anh tinh thông chém gì cũng lợi hại mà thở ra vậy nhẽ anh đang chờ đợi thành ngưởi bên bển - aka thoát lừa phỏng? Thiết nghĩ người giời như anh mà chấp nhận kiếm cắn kiểu bần nông một tí thì tiền đè chết người chứ chả vừa.


Vu Van Oai (474)

Ref: Lý Toét said... (453)

Thầy Lý gợi ý chí phải ạ, để em nhắc BomVungTau mạnh dạn lên quán sờpam.


JoJo (475)

Ref: Lão Bựa (466)

Cô chấp mần giề con mụ Zắm dở đó, hê hê ... cỏn giờ hết tinh lực gòi, chỉ còn chút để "mần duyên" thôi.

Anh JoJo thấy trong quán có cô Lão và em Nụi có con gái có vẻ ngon, con nhà lành :)), cô Lão hiềng như cũng đương xem cho con gái em Nụi lếu thấy con ẻm ngon như anh đoán "xinh xinh, phổng phao, ngoan hiền hơi ngô ngố giống mẹ" thì phán mần xao để em Nụi đem con ẻm vìa gí vầu tai anh JoJo thì tốt :)). Trường hợp cô Lão cũng mún gửi con gái cho anh thì cứ gửi bìa đỏ các loại trước cho anh đi nha để anh còn tính :)

Hum trước anh JoJo thấy em Nụi có bày tỏ đang cần tiềm chỗ đưa mama đi tắm khoáng lóng gần Lụi không biết đã đi chưa? Lếu chưa tiềm được nơi ứng í, cứ ới anh JoJo một tiếng để anh giới thiệu nơi phục vụ tắm táp, ăn ngủ nghỉ cả tháng không phải lo nghĩ đắt rẻ vì là chỗ thèng đệ anh nha. Chỗ này nóng khỏi nghĩ, huyền tuyền tự nhiên, lớn nhất Bắc Lừa lun :))) (Lịnh đến mức lày hông biết ẻm có iu ái gì không, hehe)


Ngọc Ngác (476)

Phim gần đây nhất em coi mà thấy hay là The Judge có Robert Downey Jr đóng, câu thoại ấn tượng nhất "2 thằng mày đã ở đâu khi thượng đế ban phát 2 hòn bi vậy?". Mời cả lò cùng thẩm.


Anh Haibựa (477)

Sài Gòn - 1 góc nhìn về trẻ em đường phố:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=VGhG6lv-Te4]


Vu Van Oai (478)

Ref: JoJo said... (475)

Anh Jo cưa đến cả phụ huynh ngọt xớt, đầy tự tin dzư lày mà vẫn còn chân trong câu lạc bộ FA, kể cũng lạ nhờ chi bộ nhờ :)


MBTradingVN (479)

Theo tôi bộ phim hay nhất là " The last day of Saigon", câu nói hay nhất của nam diễn viên chính khi lên máy bay rời khỏi SG:

This is the last day of saigon and it would be a thousand years of darkness for generation's Viet Nam borned...Nothing can light the dark of the night!!!

WSJ vừa có bài " The China coming crackup"
Bloomberg có bài the most risk geopolitical, có china và lừa được vô danh sách he he

Ngày mà anh em bần nông lôi bọn nhà giàu ra chặt đầu sẽ sớm thôi...welcome to nighmare!!!!ha ha ha ha


LaSao LaSao (480)

Ref: Lucky Nguyen (469)

Thanks (aka thành) cô Luck. Cô bình-thẩm nội dung hay quá, hehe.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (481)

Russian love songs from lovely kittie [.O.]
=======================================
Zabyt Nelzia, Vernutsia Nevozmojno
(“Can’t Forget, Notavailable Back”, “Không thể quên, không cách jì jở lại”):

"Zì muốn tin vầu tình-yêu của Em
Cho trôi hết khổ-đao zững ngài qua
Zì khó sống quá đi, chả biết fải mần jì
Tuyết gơi, tuyết gơi, nằm đầy chên đường
Và đêm thì trống-gỗng...
[youtube=http://youtu.be/uJWSvvHxuZU]
================================
Teplo Tvoich Ruk (“The Heat Of Your Hands”, “Hơi-ấm Bàn-tai Em”):

"Hơi-ấm bàn-tai em, cú chạm của môi em.
Năm fút nữa thôi, chuyến-tào của Zì sẽ đi khỏi
Zì biết gằng, Zì không thể quên em không bâu-jờ
Gặpgỡ của Zì mới em jảnđơn là sốfận"
[youtube=http://youtu.be/CQ-6E9P6u9Y]
========================
Ia Hochu Byt Stoboi (“I Wanna Be With You”, “Zì Muốn Bên Em”)

"..Zưng tận trong tiêm Zì, và mãimãi
Và mạnh hơn cả lửa cháiLà zững jì ta có
Zì muốn được bên em
Cho bìnhminh ngập-tràn tĩnhmạch
Zì muốn được bên em
Và chẳng cần nói jì thêm..."

[youtube=http://youtu.be/CQ-6E9P6u9Y]
========================
Liubliu Tolko Tebia (“I Love Only You”, “Zì Chỉ Yêu Em”)

"Zì yêu em, yêu em, như một em-bé ngâyngô
Như ông thiênnga côđộc
Zì yêu em, yêu em, zịuzàng và hoangtưởng
Zì chỉ yêu em, chỉ yêu em..."
[youtube=http://youtu.be/Ht6KuAUU8lc]
===============
Dùng thử lại nick này cho hợp với title entry [(-)]




LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (482)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (481)

Russian love songs from lovely kittie
=========================
Ne Platch /Đừng Khóc

[youtube=http://youtu.be/NUUcrc0OGFI?list=RDNUUcrc0OGFI]

Obnimi Menia/ Ôm Zì Em Nhé
[youtube=http://youtu.be/Dl3AujvimQE]

Eto Ia Po Tebe Skuchaiu/ Là Zì Nhớ Em Đó
[youtube=http://youtu.be/jo4h2B2PB_A]
=====================
Dùng thử lại nick này cho hợp với title entry [;][;]


Chim lửa (483)

Cảm ơn Zì và cacc.

Em vừa tư vấn cho chị phương pháp chườm nóng, nắn bóp và uống bồ công anh. 3 in 1. Nếu ko hiệu quả chắc em phải nhờ Zì về giúp chị em mất. :D.


Nguoi Ha Loi (484)

Đương ở Nữu Ước giúp khách sạn trên nay một tay đào tạo những viên chúng về nạn rệp và cách phòng chống, bỗng thấy ngừa ngứa, hoá ra là mụ Rổ hỏi han.

Mụ hỏi thăm con gái ta ư, hê hê, mời mời. Nó cứng đầu nhiều phen đến ta cũng chẳng dạy núi. Rước được nó đi khỏi cái lưng ta thì ta cảm ơn đấy. Nói vậy thì nói, ta êu nó lắm, dù nhẽ nó đã cho ta mấy vết loắt trong bao tử rủi cũng nén.


Lão Bựa (485)

Ref: Nguoi Ha Loi (484)

Em Nụi chó. Thông cảm cho anh nhế. Dạo này mệt mỏi quá đi. Lúc nào khỏe sẽ xem cho em nhế. Cho gửi lới thăm tới Kẹo Vừng. Hệ hệ.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (486)

Ref: Chim lửa (483)

Chiêu nhờ Zì của Hỏa Phụng có khi hiệu nghiệm hơn mọi loại máy móc đấy[(-)]

Mọi người tư vấn nhiều cách rồi, Ly chia sẻ thêm 1 chút kinh nghiệm tắc tia sữa giai đoạn đầu (chưa bị áp xe) của chính mình là:

- Luôn vệ sinh đầu ti với nước ấm
- Luôn vắt sạch sữa thừa khi bé không bú hết

Nếu chẳng may bị:
- Tạm ngừng ngay việc ăn các món ăn lợi sữa
- Xoa bóp, kết hợp đắp men rượu giã nhỏ, quấn vải ủ vào vú
- Lấy lá mít rửa sạch, ngâm vào nước nóng già, ấp vào những chỗ vón cục trên vú, đồng thời dùng là vuốt xuôi liên tục theo chiếu tia sữa
- Dùng lược chải trên phần da thịt của vú theo chiều tia sữa

Kết hợp với vệ sinh đầu vú bằng nước ấm và vắt kiệt sữa thừa.

Không biết chính xác là khỏi nhờ cách nào, nhưng cá nhân Ly đã áp dụng tất cả các cách trên trong hai ngày thì có hiệu quả, sữa thông thoáng luôn.


Lão Bựa (487)

Cô Jojo.
Bọn teen teen bây giờ khó bảo cực. Mình đã thoáng hết cỡ như chơi blog, FB hay tham gia các diễn đàn etc. Chúng cũng đéo ưng. Cách biệt về khoảng cách ngay chỉ một thế hệ thôi đã là quá lớn.

PS: Lão đã làm công việc IT này đến 20 năm và tiếp xúc với đủ mọi hạng người mà nó vẫn nói: Bố chẳng hiểu giề? Thua mẹ.


Phong Ky (488)

Sao giọng văn của Kítty la lá của Ly yêu kiều quá nhẻ, he he.

Chúc mường mụ Zì nha, he he.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (489)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (481)

Ôi, giờ mới nhìn thấy bốt nhầm link bài này
=====================
Ia Hochu Byt Stoboi (“I Wanna Be With You”, “Zì Muốn Bên Em”)

"..Zưng tận trong tiêm Zì, và mãimãi
Và mạnh hơn cả lửa chái
Là zững jì ta có
Zì muốn được bên em
Cho bìnhminh ngập-tràn tĩnhmạch
Zì muốn được bên em
Và chẳng cần nói jì thêm..."

[youtube=http://youtu.be/DoPqCWaJNGQ]


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (490)

Ref: Phong Ky (488)

[(-)]

Đêm yên lành!

G9 All![Ovv]


Nguoi Ha Loi (491)

Ref: Lão Bựa (485)

A Lão cứ bi bo trên quán là em mừng rìu, tức là Lão vườn đang khỏe và đi múa quạt được có phỏng? Nhưng đừng để lâu quá nha, tranh thủ xem hộ Kẹo Vừng cho em vì năm nay rất quan trọng với cháu. Nếu có gì nghiệm trọng thì em còn xử lý kịp thời.


Hùng Hục (492)

Bam! Như thường lệ!


Sành (493)

Mừng em đã biết xót thương tình yêu...!


Anh Haibựa (494)

Nghe như anh Zi có babe phỏng?

2b chúc mừng cho đôi trẻ nha.

Chúc bé bi ăn ngoan, ngủ ngoan :)


Ngu Van (495)

Ref: Danco (464)

Con Cô đang chỉ đứng trên tâm thế thàng bán máy, nên con Cô đéo còn khả năng tư duy khách quan về việc tư vấn xử lý tắc tia sửa của một nái quê.

Thôi, chị thương mà ko chưởi cô nữa!


cu Tí (496)

Ref: Ngu Van (495)

Cô Ngu nói đúng zồi, tưvấn là phải áp vào hoàncảnh cụ thể hehe xúi gái quê dùng kỹ thuật nano thì khác đéo gì đứng giữa Mạc-Tư-Khoa nghe câu hò xứ Nghệ haha.


Danco (497)

Chào chi bựa.

Đang rất nhiều việc nhưng vẫn pải trồi lên trong dịu dàng và chói lói để đổ shits vào mõn con Ngu phát.

Con Ngu thương anh, anh nhận. Anh cảm ơn chân thành.

Tuy nhiên, con cỏn nhầm lẫn giữa thương và thương hại. Nếu thương anh thì xin mời chỉ cho anh cái anh sai, cái anh thiếu. Anh cần chú mầy trình bầy về công nghệ siêu âm ứng dụng trong y học. Vì chú mầy bẩu anh đéo hiểu cặc gì về công nghệ nghể, mặc dù anh bán, sửa chữa, bảo hành, bảo trì các máy mảy nửa thập kỷ roài. Anh cũng đang có kế hoạch sản suất máy mảy tại lừa. Mầy nói làm anh lăn tăn. Anh thành tâm lắng nghe mầy xem có gì mới không? Chú mầy cứ nói khơi khơi như vậy nhẽ đéo ổn. Anh thương chú mầy lần thứ nhất.

Điểm thứ hai chú mầy bẩu " Cuối niên 2012, giữa HN, bạn anh là tiến sỹ Sản học ở Nhật về, mần cắn ở Sản C, còn hướng dẫn Ngu nặn cho vợ như vậy, và chỉ cần nặn 2 lần, mỗn lần 10 phút là ti vợ mềm ra, hết tắc luôn". Cách nầy bần nông lừa thực hiện 4000 năm roài. Cần lồn gì tiến sỹ sản học Nhật về? Điều này cho thấy con Ngu không lý tính tý nào. Chú mầy đang suy nghĩ bằng lỗ đít, đéo use đầu lâu. Nhỡ nó bảo chú ăn shits chú cũng ăn hả, nếu nó có bằng tiến sỹ? Càng hiểu biết thì càng phải nghi ngờ. Anh thương chú mầy lân thứ 2, suy nghĩ bằng lỗ đít.


Thứ ba, chú mầy bỏ bóng đá người@ con Pín nghé MLT. Anh chê lần 3. Đề nghị tập trung vào các cách chữa tắc tia sữa, cụ thể là công nghệ siêu âm ứng dụng cho việc viểng. Anh là con buôn thì kệ mẹ anh nhé. Anh thương chú mầy lần thứ 3.

BTW, anh confirm lần nữa là anh đéo có mua bán, kiếm chác gì ở cái quán này, chỉ là tham gia trao đổi và học tập thoai nhé.

ĐCC con Ngu phát nữa cho tanh mõm. Con cỏn đéo học FMBA của Zì nhẽ ngu thật, đéo đùa.


Danco (498)

Tối về, anh chém tiếp. ĐCC con Ngu, anh thích mầy rồi đới!


Danco (499)

ĐCC con cu tý,

Con này nhẽ là nhi đồng thối tai, khai nách, hôi bẹn hoặc là già hói bảo thủ gộc. Tư vấn là đưa ra các khả năng để con nhận tư vấn tự lựa chọn. Chỉ con cỏn mới biết cái option nào phù hợp nhất.

Áp đặt như con Cu tý nhẽ phù hợp với xứ lừa, cái đéo gì not Zì, cũng phải có người hướng dẫn chỉ bảo.

Thị trường mục tiêu của anh là bệnh viện tuyến huyện. Máy mảy đã hiện diện ở rất nhiều huyện rồi. Chính vì vậy anh bẩu con Chim lửa nếu cần thì cho anh địa chỉ của nái quê nhà cỏn, anh giới thiệu đến địa chỉ gần nhất. Hoàn toàn khả thi nhé, ĐCC con cu tý phát. Con Chim lửa đéo dùng thì thôi nhé.





Danco (500)

Thôi anh lượn, nỏ chào.


Silkroad (501)

Đây là cồng số 501 hẹ hẹ

Nhưn tiện đương thảoluận về ykhoa, anh muốn thamkhảo chibộ một vứnđề
Chả là anh đương bú Nicotine qua cái nài:

[youtube.com=http://www.youtube.com/watch?v=_m3jh6AC1DI]

Nó là Thuốc điệntử aka E-cigarette, cách đây mấy niên anh có thamkhảo thôngtin các cái trướckhi sửdụng. Anh thấy bấu Đoảng 100% khẳngđịnh nó có hại hơn thuốc lá. Anh cũng bănkhoăn rất, zưng anh thấy Tây bương thượngđẳng nó vưỡn bú ầmầm ầmầm.Zậy nên a đã đặt liềm tin vầu Tây bương hehe.

Iu điểm của thuốc điệntử là: không thốimồm, không khói, không nguycơ hỏa hoạn,đasố vàngson đều thích mùi tinhdầu thuốc thuổng...

Đặc biệt anh thấy mấy ông Lừa nhân, taycầm thuốclá, mồm thì bẩu: hút cái nài (thuốc điệntử) hại lắm hại lắm, xem trên tv sách báo đều nói vậy bla bla... địt con cụ. Anh muốn cười mà điếu thể cười nủi hahuhahu.

Quý anhchị nầu kiếnvăn uyênbác thamkhảo được sách tây sách tào cho anh thêm ít thôngtin chínhxác mới. Anh đọc tiếng Tây bậpbõm quá nhục rất hihu


Silkroad (502)

anh up lại link video
[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_m3jh6AC1DI]]


Lão Bựa (503)

Ref: Silkroad (501)

Bỏ mẹ đi là xong. Lăn tăn giề. Đời thiếu gì thú vui mà cứ phải ôm thêm cho ló ngứa bẹn nhở. Nghe Lão đi.


Thap Tam Ca (504)

Ref: Anh Haibựa (494)

Tôi xin add fắcbúc anh nhé. Đcm. Lichsự là 1 nhưng biết nhao mà còn chưởi nhau là 2 và không khiêncưỡng là 3. Cho nhá?

Tám Cá aka Mr Fúc Du


Tõm Cầu (505)

Anh chỉđạo cáccô nên nghetheo kinhnghiệm của mụ Zì trong vụ tắc sữa, chỉvì mụ cũng đãtừng có kinhnghiệm vụ này rồi. Và thànhcông, đã.


Ngu Van (506)

Ngu cười nhẹ (mỉm) và xin nói thêm một câu cuối về chủ đề tắc sữa này:

Ngu thôi ko "thương" con Cô nữa, Ngu chuyển sang sợ con Cô. Được chưa?

:)


cu Tí (507)

Dcm zững ông hút thuốc E hehe, thuốc lá hay ho đéo giề, định học tập con cụ à?

Bỏ cmnd cho lành, hôi mồm bỏ mẹ !


Mr Lee (508)

Ref: Silkroad (501)

Con nài ở Lừa hai Tai bương nhẻ? Lếu cô ở Tai thì bú thuốc điện tử ổn phết, tinh dầu thơm, có vẻ đảm bảo an toàn, nhưng ở Lừa thì Bá đéo sure.

Cách đây 2 niên, Bá đã thảo luận về E-Cigarete trên nài, nhiều con mua về bú phết, zưng chúng có vẻ không khoái vì nhẹ quá, bọn Fa-Âm-Hộ, thài 9 thậm chí bú song song cả 3 số và thuốc điện tử. Jờ thì chúng vất mẹ hết thuốc điện tử đi gòi.

Bá bú đúng 8 tháng thi cai hẳn thuốc lá, gất nhẹ nhàng, chả vật vã đéo gì, cứ nhẹ tênh hehe, lếu chất lượng tinh dầu bán ở Lừa OK thì chắc Bá vưỡn hút, zưng đéo biết thế nào mà lần, nên thôi luôn.

Giờ chuyển hẩn sang cái anh nài:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/994179_891873570841660_3187898976571425503_n.jpg?oh=5986d8109e7a4e212e5cb29194768e4e&oe=557989C0&__gda__=1438082109_06afe3b7de925a4a2705ccced857f1c2]


Silkroad (509)

Ref: Lão Bựa (503)

Anh bỏ thuốclá rồi, nhưng vưỡn bị nghiện nicotine Lão ạ huhu


Silkroad (510)

Ref: Mr Lee (508)

Anh đương ở Lừa, anh vưỡn mua tinhdầu và phụkiện từ Mẽo qua mấy trang bánhàng ship, tươngtự như Megaship của cô Oai.

Bây h anh đương dùng cái nài:

[img=http://g02.s.alicdn.com/kf/HTB1Y4dyGXXXXXcjXVXXq6xXFXXXW/220584578/HTB1Y4dyGXXXXXcjXVXXq6xXFXXXW.jpg]

và bú tinhdầu Sữamẹ he he:

[http://cdn3.volusion.com/pnhwe.bmygz/v/vspfiles/photos/SB-MOT-2.jpg?1411648942]

Hút thuốc điệntử anh ko có cảmgiác bị phụthuộc, thích thì bú, hông thìthôi. Ko vậtvã thèmthuồng như lúc nghiện thuốclá


Silkroad (511)

Tuyền quên gõ code đccnc
[img=http://cdn3.volusion.com/pnhwe.bmygz/v/vspfiles/photos/SB-MOT-2.jpg?1411648942]


Anh Haibựa (512)

Ref: Thap Tam Ca (504)

Anh 13 lịch cmn sự vậy tôi đâu dám đâu dám. :)

Tôi chơi fb cũng là theo phong trào thôi, chả mục đích đéo. Đôi lúc chém gió xả tress cũng thấy vui. :)

Hồi mới lập fb thì tôi cũng add loạn lên đâu được vài chục mống. Sau đó thì tôi ngừng. Toàn người ta add tôi rồi tôi chấp nhận luôn chứ cũng chả xem người ta là con cái nhà ai nữa. Ảo tung chảo mà, xét nét chi nhiều. :)

À, có vài người tôi thấy lấy nick là quảng cáo bán hàng hoặc cũng có người lấy avatar ông Hồ với ông Giáp có add tôi nhưng tôi xoá luôn.

Hồi lâu rồi đéo nhớ tôi có chủ động add anh tư sang mí lại cả anh chuồn lài nhưng không có phản hồi. Tôi nghĩ mình cũng vô duyên (add mà chả bốt thêm câu chào hỏi gì cả).

Như anh xin phép vậy tôi kinh quá, tôi vừa add anh rồi đấy ạ.

:)


Thap Tam Ca (513)

Ref: Anh Haibựa (512)

Ạ cái lù. Anh cứ ạ gòi ra đời tôi 18 tuổi đầu, anh 50 thì thếnào thếnào? không tuổi không giớitính không gì hết.

Fắcbúc là để fắc nhau ah nhầm để ném nhau chưởi nhau yêu nhau thù nhau. Người nào thích thì show mặt, không thích thì show hàng hoặc show tínhcách (character), hợp thì yêu không hợp thì thù. hehe.

Tôi chắcchắn anh xấutrai hoặc cực đẹptrai nên ép (add). Tôi không dám ép đốithủ.


MADONNALILY - MADONNALILY (514)

Ref: tran Anh (20)

[(-)]Không nhịn được cười với sự tưởng tượng đáng yêu này.

Chị thì thích nghe cô giáo hát. Hôm nào có nhã hứng post qua Quán vài bài cho chúng Bựa bên này cùng thưởng thức nha HA.


Đoàng (515)

Ref: Thap Tam Ca (513)

Xài twitter đi các Bựa. Lợi nhuận cao.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (516)

Ref: Đoàng (515)

Dường như đã có thống kê ở đâu đó rằng dân VN có vẻ chuộng FB hơn.

Có vẻ nhiều người biết điều này.

Một số đối tác nước ngoài của Ly, có người dù mới đến VN lần đầu, nhưng khi trao đổi các liên lạc - trong đó có địa chỉ mạng xã hội (đa số họ dùng twitter), cũng hay thòng thêm một câu hỏi Ly là "có twitter không, hay chỉ FB thôi".

Ly cũng từng đọc sơ qua 1 bài phân tích tại sao FB lại áp đảo ở VN, nhưng thực sự cũng không/chưa có thời gian chơi mạng xã hội nhiều, nên không quan tâm đọc kỹ lắm.


Mr Lee (517)

Ref: Silkroad (511)

Mỗn chai tinh zầu 10ml nài giá cả thảy bâu nhiêu cô?


Đoàng (518)

Ref: Cô Cò (497)

Trích,
"anh đéo muabán, kiếmchác ở cái quán này"

Đongxèng, thì, chỗ buồi nào chả thế, cô hờndỗi đéo jề. Miễn đừng phảncảm.

Về siêuâm, phẩy ĐCC phát. Địt cụ Lừa, cứ "siêu" là em "yêu". Cấy mànhình, cấy TV, nó flat rùi, cứ "siêuphẳng" anh (bác/chú/chị) ạ.

Siêu+âm = ultra (aka cao hơn)+sound = âm ở tầnsố cao hơn mức tai (ears) người nghethấy.

Hai luồngsóng cắt nhao, tại điểm-cắt sẽ có giaothoa và cho mức nănglượng lớn hơn nhiều, gây rung mạnh vật (chất) tại chỗ.

Rung đến mức nào đó, thì nâng nhiệt độ, = đốt (burn) (bản chất "nhiệtđộ", mời Gúc tự).

Rung đủ mạnh có thể làm vỡ, trường hợp tan sỏi (thận).

Thế, sâu k0 cho "năng lượng đủ lớn" luôn, giaothoa làm jề. Thế thì, nó nung mẹ da luôn, khỏi đi thêm. Thế mới cần tínhtoán điểm/mặt/vùng cắt (cấy nài, computer nso mần rùi).

Cái máy mảy cô Cò, tính cho nó xuyên và cắt cỡ 2-3 xăngtiphân là ổn.

Nguồn phát (tần số, cường độ/mật độ, góc tới etc.,) có kĩ sư lo. Độsâu có CPU tính. Mậtđộ vậtchất, hiểnthị chínhnó lo, vì nó là máy siêuâm luôn rồi. Dại (training) 1 con tintin, 10 phút, nó operate zầmzầm zầmzầm. Có đéo gì mà chộngộn.

Sẽ có cô, nhảinhổm lên. À, bi giờ, mái laser nó cũng còn về nhà (home). Nhổ lông \./ tự mần gòy. Chứ, cứ đéo jì 3 cái mái siêuâm. Xin đọc lại bài "Đi oách" của mụ Zì để hoài cổ

Tưởng tượng, "abc xyz, jờ, khác đéo xúi, bọn tin tin nhàquê dùng sờ-mát-phôn", thì, các cô, tóe zắm mẹ.


Đoàng (519)

Ref: Đoàng (518)

Cái thói lálẩu/aolàng, Lừa gất (k0 chê nha, nhiều cái lálảu, lợinhuận cao bấtngờ lun).

Có con, báo cáo côngnghệ CPU mới, Bị, (@ con đéo nầu) hỏi "Ngài có lo ngại điều gì nữa?"/ đáp "Tôi sợ, khi tôi bước qua cái cửa phòng nài, côngnghệ nghể đã lạc hậu mẹ".


Silkroad (520)

Ref: Mr Lee (517)

Loại phổbiến là 15ml và 30ml, chai 15ml mua 300k cụ, 30ml = 520k cụ, chưa gồm phí ship.

Dùng buồngđốt loại to kết hợp với bộ nguồnđiện lớn để tạo nhiều khói hơn, rít bụm khói to sẽ bù cho cảmgiác "nhẹ" của thuốc thuổng. Anh đương dùng loại 6mg nicotine. Nếu hút chơi chơi tâunhã thì chiến loại 0mg nicotine, loại này như hút hơinước kèm thêm mùi vậy.


Lý Toét (521)

Ref: Silkroad (501)

Việc gì phải dùng ba cái nhân tạo đó, cứ thiên nhiên mà xài. Dưới đây, hãy nhìn gương các Đại ca cỡ bự

[img=http://s1.ibtimes.com/sites/www.ibtimes.com/files/styles/v2_article_large/public/2012/10/17/stalin1.jpg]

[img=http://www.china-mike.com/wp-content/uploads/2010/12/mao-zedong-smoking-small.jpg]

[img=http://i.huffpost.com/gen/1983559/thumbs/n-DENG-XIAOPING-SMOKING-large570.jpg]


[img=http://img.bcdcnt.net/images/uploads/2012/02/Bac-ho-hut-thuoc.jpeg]


Thap Tam Ca (522)

Ref: Đoàng (515)

Đoàng này có phải Đoàng Đoàng nừng danh thiênhạ ko? Có chuýt tơ (ít dùng), thậmchí cả soundcloud chấtnghệ, nhưng chơi jì thì cũng phải phụthuộc vào bạnchơi nữa. Đoàng mlt thấy hay cái jì thì biên 1 bài thuyếtfục các Bựa đi.


Đoàng (523)

Ref: LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (516)

Dạ, thưa Nàng Ly Vôcùng Kiều Diễm,

FB có nhược điểm chết người là trôi (slide-down). Nhưng, chết người hơn, là, hạn chế số lượng followers. Và chắcchắn chậm hơn (dùcho, tốcđộ sẽ được nâglên rất nhanh tươnglai gần).

Twitt, trái lại, số đông vô hạn, và nó vẫn link đến site tĩnh, nhưng k0 nhấtthiết cần đọc, vưỡn cho ta luôn up-to-(that-)date.

BTW, cái Cọp-bi-rai-tình mà Trung Tướng từng thảoluận, bijờ, trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi, nó ép, mài, chỉ có vốn (tao hạ cố đến mài) 140 letters.


Đoàng (524)

Ref: anh Cá (522)

Cái níc bèo tintin hoy sữa tui (Đoàng or, Đoàng Đoàng or, ĐoàngĐoàngĐòang đi nữa), tính đéo jề.

Đợi đông đàn rùi, thì mãi đi sao (behind) đàn. Lừa nhân tối ngài ảnh.ọt/nhậunhẹt/áoáo quầnquần (đành là vưỡn cần), có cái gì hai ho, giấu mẹ.

Cải Lừa (aka kềnkền) thì, bố láo vô đối.

Thế giới ngài càng bận rộn, ng ta hơi đâu à ơi. FB TaiLong đã thoái trào.

Nếu chưa thì, hãi cố, nâng trình tiếng Tai (Eng.), đàng nào chả phẩy biết. Xin đọc lại bài "Giá trị (đéo gì) của ngôn ngữ" của mụ Zì kèn teo.


Thap Tam Ca (525)

Ref: Đoàng (524)

Nhucầu show là có thật, mình khó thể cưỡngchế người bỏ được. Tuynhiên tôi đồngý với anh, nên thử và dấnthân những cái mới. Thậmchí đó thành thóiquen. Lúc đó toàn tươimới và đầy lợinhuận. Chỉ có jà tâmhồn mà thôi.


LOVELY KITTIE - LOVELY KITTIE (526)

Ref: Đoàng (523)

Ìa, nhẽ vậy đ.c Đoàng.

Bạn bè, người quen ở Lừa/or Lừa Kiều của tôi thì dùng FB nhiều, nhưng người quen Tai Lông thì lại toàn dùng Twitt, nên đôi lúc tôi cũng nghĩ, hẳn bọn Tai này nhẽ cũng có lý do chọn lựa của chúng.

Tôi thì mạng xã hội nào cũng có tài khoản, cơ mà có để giữ liên lạc với bạn bè là chính thôi, chứ cũng không có time chơi hay sử dụng để phục vụ cho công việc, nên cũng chưa dụng công tìm hiểu sâu ưu/khuyết của mỗi cái một cách nghiêm túc.

Tks - vì đã chia sẻ thêm thông tin.


JoJo (527)

Ref: Vu Van Oai (478)

Con nài ziềm hàng anh JoJo khéo nhẻ, hehe ...

Chả hiểu sao trước nai cứ mỗi khi dính đến gái thì đen đen nà, lếu chưa tin các cô cứ nhiền vầu tỷ lệ dây vầu vàng son trên quán khắc thấy, nhẽ đến 90% bị khoá mõm vì đụng đến gái :))


JoJo (528)

Ref: Nguoi Ha Loi (484)

Em Lụi liệu có quá nghiêm khắc mới Kẹo Vừng bé iu hông đấy? em đừng có lo hộ, sống hộ, nghĩ hộ cho bọn trẻ mần gì, bởi có mún cũng hổng có được đâu nha. Cứ lo nghĩ nhiều vì con quá thì không chỉ mỗi dạ dài, mờ sẽ nhanh đến cả tim mí huyết áp các kiểu đấy nha. Mẹ con em cứ giao cả cho vầu tai anh JoJo bẩu đảm suốt ngày hát ca, thỏ thẻ í mà :))

Anh JoJo còn là bậc tông sư Nhân tướng học đấy nha, lếu em cần có thông tin hỗ trợ, mời gửi hình tới anh JoJo nha ;)


Travis Hawk (529)

Em Hoa yêu VS chất nghệ của Moa lâu nai đéo thấy lên update tình hình tập luyện thanh chọn bài nhể. Em ơi đừng ngại cứ lên đây chém, Moa cùng mới chi bộ sẽ định hướng cho em.


Travis Hawk (530)

Địt mẹ có cái tượng đài mẹ VNAH mà mấy con Lừa kêu ỏm tỏi ngứa cả đít. Sắp tới lại có tháp truyền hinh cao nhất Châu Á đấy, kêu kêu củ cặc.


JoJo (531)

Ref: Lão Bựa (487)

Con gái bảo "Bố chẳng hiểu gì cả" là đúng cmnr còn gì nữa mà Lão kêu ca!? Cô đừng tưởng cứ chơi nhiều hay thế nài thế nọ là con gái cho gằng Lão hiểu chúng nghe chửa, hiểu ở đây là phải "hiểu" trên lập trường của bỏn chứ đâu phải theo sự "biết" của Lão???

Còn chả có thời nào là bọn trẻ dễ bảo cả, chỉ có giờ xã hội cởi mở hơn, tôn trọng quyền của bọn trẻ hơn thì ta thấy khó nắm bắt, khó uốn bỏn theo í mình thì đổ thừa cho bỏn khó bảo thôi chứ gì, phải hông cô Lão? hehehe ...

Nghe giọng Lão kêu thế nài chắc con gái chỉ tầm 18-22 thôi nhẻ :)


Dân Hà Tĩnh gộc (532)

anh tĩnh ka ka hoành đi rieu đã về roi đây đụ mạ bây quỳ xuống liếm chưn chào anh chưa rứa hè anh tát cho gãy cổ tụt dái sái lồn chừ

tất cả im mỏ chó hết ngồi sắt khép chưn cắt điện thoại tập trung nghe anh chỉ đạo

đụ mạ túi ni thằng đệ dẫn anh đi riệu ví chơi gái đang riệu ngon thì đụ mạ con vợ hấn bị xe máy cán mẹ vô bịnh viện thiệt tội ghê rứa là anh ví hấn ba chưn bảy cẳng chạy vô bịnh viện ngay đụ mạ xe cán chi mà vợ thằng đệ anh dập dầu xuống đát bất tỉnh chừ đang nămf tron cấp cứu hồi sức

đụ mạ nhà có xe hơi khôn lậy mà đi đi xe may mần chi đen rứa nợ tội ghê mà đụ mạ xe máy đụ mạ ra đường anh gặp thằng mô đi xe máy anh chưởng cho gãy xe hết

....,,,,,,,,......,,,, dấu đó tụi bây thích đặt chôz mô thì đặt vô đụ mạ


Bazi Lốp (533)

@anh Tơ Lụa
-----------------

Cứ thuốc lá điếu mà chơi anh, cái E-thuốc lá này không thịnh nữa đâu.

Bên toi hồi 2 năm trước & năm ngoái còn đua nhau hút, Shop bán cái này mọc như nấm.
Năm nay thì dần dần dẹp tiệm rồi.
Lí do sâu hả?

He he, anh cũng biết còn gì?


chuẩn tướng (534)

Dân Hà Tĩnh gộc said... (532)
Bình tỉnh đi Tĩnh la ca, làm chi mà nóng nảy hè, trình bày đầu đuôianh xem, con nớ vô bệnh viện rồi hử, đù mẹ xui ghê. Thế có túm được thằng kia không? may ra thằng đó có tóc, chứ gặp quân trọc đầu thì toi luôn.
đen


Dân Hà Tĩnh gộc (535)

đụ mạ mi thằng nớ xay rịu tông con vơj đệ anh xog la hấn nằm xoài trên đường luôn bất tỉnh máu me đông như máu chó đụ mạ hấn chừ nỏ biết răng nữa tội quạ tội quạ

đụ mạ thằng hóc đĩ mi câm mỏ đi nghe kêu là đúng rồ chi nựa tiền nớ bỏ vô xây trượngf học làm nhà tình thương cho mẹ ở cho dân nghèo miếng cơm cấm hết mẹ xe máy đi

nghèo mà đua đoài theo mấy thằng giàu xây tưogj xây tháp làm chi mi thằng ni ngu hè


Đông Tư (536)

Con Tĩnh chém nuột, anh khen.

Anh bam phát lấy số hehe


Travis Hawk (537)

Con lợn Tĩnh đéo biết gì thì câm mồm đi, địt mẹ con nát ziệu.

Tiền ý không xây tượngđài thì nhânzân cũng đéo hưởng được xu cặc nầu. Đéo có trườnghọc, nhà tìnhthương, hay từthiện cái mả bố jì hết đâu nhế con bù điêng.

Còn cấm xe máy thì dăm trăm tỷ có làm được củ cặc ý. Mỡ đấy mà húp.


Dân Hà Tĩnh gộc (538)

thằng hóc mi im mỏ chó đi nghe thằng ni tin tin mà cãi anh à

đụ mạ mi răng biết tiền nớ ko được đổ vô xây nhà cầu dường hay các việc có ích khác giúp xoá đói giảm nghèo đụ mạ dân ngheod chết đầy đương phải cứu vớt ho chứ đụ mạ mi chưa từng nghèo à thằng ngu

nghèo thì lo mà ăn cho no bụng đã ngue đuj mạ xây lồn toàn quan tham nhũng cạ đụ mạ mẹ già anh hùng đem con theo ôn cụ là vì yêu nước thương nòi cần chó chi ba cái nhà tưởng nịem nớ đụ mạ mạ anh hùng cần nhà to xe hơi thuốc uống cơm ăn ngon nghe chưa thằng ngu đụ mạ mi cặc

@€)!/&/"/@;€&.,..,;;3!!!!!!'?>~|Ơ%*!$

dấu đó thích chỗ mô thì bỏ vô


Travis Hawk (539)

Địt mẹ con lợn Tĩnh ngu nhỉ. Đấtnước suốt ngày chỉ lo xóa đói, jảm nghèo mới cả từthiện thì địt mẹ pháttriển thế đéo nầu được?

Lếu cô đem tiền ý đi cho bọn nghèo, chúng cũng ăn-tiêu hết mẹ, rồi nghèo vưỡn hoàn nghèo cô hiểu chửa? Đó là làm từthiện kiểu con cá, hết cá thì lại đói, đói lại kêu. Thế thì tiền đâu mà lo cho chúng hả?

Ngoài ra, làm zưvậy bọn bầnnông lườibiếng chúng sẽ càng lười hơn, ỷ-lại hơn. Chúng đéo cần laođộng cặc gì, cứ chạy mẹ cái giấy mẹ VNAH thì lại có nhà ở. Con cái cháu chắt lại bấuvíu vầu đấy vì có nhànước lo gòi. Địt mẹ rồi nghèo vưỡn hoàn nghèo.


Dân Hà Tĩnh gộc (540)

thầng hóc lồn câm mỏ chó đi mi đụ mạ ngu mà cứ sủa sủa hoài như heo thiến rứa hè

đụ mạ mi mạ anh hùng thì phải có nhà có chế độ tốt cho họ chứ đụ mạ chín mười đứa con theo ôn cụ đánh pháp đánh mỹ hết công tragj như núi mi biết khôn

đụ mạ mi có đi chiến tranh lần mô chưa biêta máu và nước mắt khi có người chết là răng khôn dụ mạ nưỡc ngheod thì lo thoát nghèo bằng giảm nghèo là đúng rồi chi nựa thàng ni ăn cứt chi mà ngu ri hè đụ mạ xây ra làm chi có giải quyết được chi khôn có ăn dược khôn mà đụ mạ xây xấu như lồn gái già


Travis Hawk (541)

Con Tĩnh lại ngẫn, sư bố con dở người. Lếu là mẹ VNAH có chứngchỉ xịn (có con theo ông Cụ, chết, liệtsĩ, đéo chạy chứngchỉ) thì zĩnhiên nhà nước sẽ cấp nhà, có chế độ hẳnhoi. Mới lại, già rồi, ăn đéo gì lắm, để tiền mà xâydựng đấtnước chứ con bù điêng.

Côngtrình này xây ra sẽ giảiquyết được công ăn việc làm cho dân địaphương, kíchthích dulịch. Đây chính là cái cần câu cho bỏn cô hiểu chưa.

Bộ mặt Lừa cũng sángsủa hơn. Đã nghèo rồi thì phải khoác áoquần đẹp đẹp vầu để che bớt đi chớ. Cứ xây to xây đẹp vầu là Moa âng.


Travis Hawk (542)

Thôi moa lặn đơi, cả ngày đi cày nhọc bỏ mẹ.

Con lợn Tĩnh chiệu khó mà ăn nhời của Moa đi nhế địt mẹ cô. Bú ziệu vửa vửa thôi cong điêng ạ, nát gan có ngày địt mẹ.

A presto.


Dân Hà Tĩnh gộc (543)

mi câm mỏ chó đi đụ mạ con óc gián óc giun biết chi mà bi bô mi

đụ mạ du lịch cái lồn chi cái tượng xấu hơn lông lồn quảng nam có hội an biển đảo rồi xây thêm lồn chi nữa mi thằng ni đụ mạ ngu mà cứ sủa ri hè thằng hoàng lợn mau khâu mỏ chó ni cho anh

còn việc làm thì có hội an đà nẽng rồi dân bỏ đi qua đó hết làm rồi cái tượng đài ni nằm trên núi cao làm lồn chi mà làm

thôi anh cút nỏ chào đụ mạ mi thằng hóc lồn


Hùng Hục (544)

Điệt mẹ con Tĩnh mặt lồn bam đéo bam lắm thế?!?!?
Anh cũng bam nốt hôm nay với hôm mai!


LaSao LaSao (545)

Ref: Travis Hawk (529)

Tháng 4, phát sóng mùa Idol mới. Nhẽ em Hoa-Linhxoăn sẽ dự kỳ này.


Ngẩu Pín (546)

địt mẹ con Tịnh ngu thật.
Mẹ vn anh hùng là cái máu lồn, địt mẹ mẹ có đủ chế độ đó dcm tháng vài củ + nhà + chăm sóc, đéo phét.

Xây cái tượng đài nhân dân vào thẩm du là chuẩn, dù mặt mẹ nhăn như cái mặt lồn. số tiền đó là toàn bộ công trình gồm quảng trường đá, cột đá vv..
dcm đục lại thành tượng nhân sư hay cái lồn trâu thì chuẩn nhất.

đặt lại tên là mẹ VN đau khổ, chứ mẹ chả anh hùng con cạc, mẹ chỉ địt và đẻ ra bần nông rang vẩu khát máu giết người và bị người giết chứ hay ho cái máu lồn gì ơ kìa??

địt mẹ thàng Tịnh ngu


Nguoi Ha Loi (547)

Ref: JoJo (528)

Rất tiếc Hiện thời không tuyển mộ phi công mụ ợ. Hố hố @mụ Mít.
Còn như tuyển mấy ông lão thối tai khai bẹn để về làm ở ô xin cho ổng lại càng không.

Hiện giờ chỉ nặng lòng với anh Ben thoi, tức anh Ben Gia Min ý mà.

Còn con bé mất gốc nhà này, e rằng bầu nó yêu mấy anh Lừa là hơi khó. Xúi nó, nó làm ngược lại cho bít tai. Hoặc nó nói là mẹ cứ lo xong cho cái than mẹ đi, cos phẩy là dại không? Nhưng nếu mụ có cách nào nhào dô được thì ta hong cản.

Chúc mụ may mắn đường tình trong năm mới này, cũng như các Bựa giai khác trong quán.


Nguoi Ha Loi (548)

Ref: Bazi Lốp (533)

E thuốc lá có thị trường của nó ở bên Tây lông, đó là trong các bệnh viện, giành cho các bệnh nhan thường hút bên ngoài, giờ vaof trong Bv không được hút thuốc lá thật thì Bv cấp cho e thuốc. Nhẽ trong tù cũng cho xài loại nài.

Ngoài đường không thấy ai xài cả.
Dư mà các mụ đang hút hít mà cai được thì tốt, vì nhiều nhẽ.

Ở Lừa cũng như ở nước mẹ, công chúng hút nhiều và thản nhiên nơi cong cộng, khói thuốc dày đặc trong phòng kín tởm không chịu được.


Lão Bựa (549)

Con Tĩnh tai xanh nói ngu như ông chó. Đọc và hiểu cồng của cô Hốc đi. ĐKM, uống có tý rượu vào đã tính phá xóm phá làng hử? Cút về với mấy con ni cô dâm đãng đê. Hệ hệ.


Nguyen Anh Quang (550)

Ref: Travis Hawk (529)

Địt mẹ. Năm nay The Voice có lẽ hay hơn Idol. 4 giám khảo được bật mí là Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hưng Đàm, Thu Phương. Chất lượng phết cô Hốc nhỉ ? Nếu anh Hốc dc 4 giám khảo quay lai, cô chọn ai, chọn ai ?


menolos (551)

Ngày ngảy (thời chiêm chửa có lông) tôi được/bị một chị xòmháng mới sinh embé kêu vô nhà nhớ tý ty. Vô phòng rồi, chị vửa vạch vú vửa nói là nhờ bú tí. Tôi chả hiểu mẹ gì, zưng cũng tò mò nhiền cặpvú khá hồng và trắng với cặpnúm thụt vào trong. Trong lúc còn đang ngu ngơ chị túm đầu tôi áp vào vú chị. Chắc theo phản xạ tôi bú luôn cacc ạ. Lạt (nhạt) thếch, dcm lạt thếch. Thế là tôi bùm chạy ra chơi với chúng bạn để chị tơ hơ cùng cặp vú thụt núm. Xin lỗi nhé, chị hàngxóm.


menolos (552)

'...nhờ tý ty' chứ hổng có phải '...nhớ tý ty', tộxư thèng đánh máy.


Lão Bựa (553)

This comment has been removed by the author.


Son Con (554)

Văn dốt Võ dát said... (454)
Cảm ơn anh đã chỉ giáo. Cơ mà tôi vẫn chưa thấy các cao nhân tư vấn giùm. Tôi khấu đầu lạy Zì và các anh chị cho xin ý kiến, nhà phố 4x17 có nên làm hầm? Làm hầm thì có nên làm cầu thang phía cuối hầm hay là bỏ, và thi công đường lên ở chỗ đường dốc theo tư vấn của con thiết kế để tiết kiệm diện tích?


Silkroad (555)

Ref: Lý Toét (521)

Phụhọa ảnh của thầy Lý bằng mấy vầnthơ:

(i) Yêu biếtmấy nghe anh tập lói
Tiếng đầulòng anh gọi Xích-ta-linh

(ii) Mao Trạch Đông
Người là mặtgiời hồng!

(iii) Thượng đế cho ta cả một Vạn lý trường thành,
Cứu Mỹ không phải Mỹ đâu, chính Đặng Tiểu Bình!

(iv) Bác Mao nào ở đâu xa?
Bác Hồ ta đó chính là bác Mao?


MBTradingVN (556)

Chào các bựa, hôm trước có con nào trên này hỏi cỏn mua miếng đất ở Camranh không biết tương lai ra sao he he he

Hôm nay có tin tổng tư lệnh Thái Bình Dương Hoa Kỳ (Kiểm soát hải lục, không quân của vùng thái bình thương) yêu cầu đĩ Lừa không được dùng CR làm nơi tiếp liệu, hậu cần cho các máy bay ném bom chiến lượt của Nga ngố he he he

Lật lại tất cả các cuộc chiến mà HK tham gia thì trận đánh đầu tiên lúc nào nó cũng đánh vô tiền đồn hoặc hậu cần như wwII bắt đầu từ Ganacada, một hòn đảo vô danh ở TBD, ko ai nghĩ tới he he he...

Đĩ Lừa vừa cho Trung quần què (trung+) xây tiền đồn chắn ngang tuyến đường vận chuyển Âu-Á giờ lại còn bú cặc nga ngố thì các anh chị biêt số phận của mình rồi đó he he he tôi thì mong lắm tiếng bom rơi từ B52 để biết cảm giác ra sao-it's better than sex


Bộ Đội Bắn Đòm (557)

Ref: Son Con (554)

Nhà phố 4x17m thì quá xông xênh có đéo giề phải xoắn hả cô?

Cô chừa 3m Đầu làm sân lưu không, hạ cốt tầng hầm khoảng -450 thôi, diện tích đó cô để 2 utu và cơ số oai tào. Cào thang ngoài lên tầng 1 bố trí ngoặt phía tay trái để khi ze utu vầu nhà cô xuống xe cửa trái cho đại tiện. Từ hầm lên tầng 1 cô bố trí cuối hầm 1 thang lên, tại đây là vị trí thang lên các tầng trên còn lại cho nhà nó gộng gãi thung thoáng.

Giả sử cô đang tiếp khách T1 mà vện cô đi chợ về ko muốn chầu thì sau khi cất xe dưới hầm thì theo thang cuối hầm hẩm lên mẹ T2 luôn đéo nói nhiều

Thôi anh lại phải chại đơi các cô khác có cao kiến xin mời đổ cứt tiếp. Anh dân thi công đéo phẩy kiến nên có thể nói vại thôi hê hê

Anh cút nỏ chào @Tĩnh lợn


Silkroad (558)

Ref: Bazi Lốp (533)

Anh ko hút thuốclá nữa hehe, bú thuốcđiệntử cũng có cái thú của ló, zưng anh cũng có kếhoạch bỏ hẳn lun hehe. Anh Lốp có bú thuốclá hông?


Lý Toét (559)

Ref: Son Con (554)

- Chiều ngang 4m phủ bì sao đủ làm hầm. Chiếc xe 1.9m cộng dải an toàn mỗi bên 50cm thành 2.9m. Lối vào nhà ít nhất 1.5m, vách cột nữa phải 5m mới đủ.

- Lối lên đằng sau bắt buộc phải có. Cất xe đóng cửa rồi vào nhà luôn chứ ra cửa trước làm gì nữa. Lối đi này còn có chức năng thông gió.


Lina Hearts and Lina Hitomi (560)

Lý Toét@559
Thày Lý chắc đéo lái xe bâu giờ. Nhà anh 4x12 mà anh vẫn đút được 2 xe vầu tầng hầm. Trừ tường và cầu thang lên tầng 1 còn khoảng cách 2.4 mét, vện anh làm một đỏ cua 90 độ vào luôn. Vào trong qua chỗ cầu thang lòng nhà rộng cỡ 3.6 mở cửa chui ra thoải mái. Điểm bất tiện duy nhất là hai xe nối đuôi nhau nên phải đánh xe ngoài thì mới đưa xe trong ra được. 4x17 bố trí khéo đỗ 3 xe cớ Mer E vô tư.


Lý Toét (561)

Ref: Lina Hearts and Lina Hitomi (560)

Thông thủy 2m đi cũng được mà. Nhưng sao phải khổ thế.


Son Con (562)

Xin cảm ơn thày Lý, anh Đòm, anh Hớt
Vậy là tôi đã thông. Tức, vẫn làm được, có điều tính khéo. Buộc phải có thang ở cuối hầm. Đã xong.
[http://www.cauthanginox.com/wp-content/uploads/2013/08/tu-van-10.png]
Lần đầu hiện hồn hỏi, chèn hình không biết có đúng, nó dạng cầu thang xoắn. Tôi tính làm vậy cho gọn.
Khấu đầu cảm ơn các cao thủ.


Silkroad (563)

Up hộ anh Sơn con cái ảnh

[img=http://www.cauthanginox.com/wp-content/uploads/2013/08/tu-van-10.png]


Lina Hearts and Lina Hitomi (564)

Thày Lý@562
Đất chật thì phải chịu chứ thày. Còn hơn gửi xe cách nhà hàng cây số, sáng ra phải đi bộ lấy xe về đón mini đi học, nhất là khi trời mưa. Ở tỉnh hay ngoại ô đất đai rẻ thì nói làm gì.
Chỉ chật khi đi qua chỗ bố trí cầu thang thôi. Bên trong rộng vô tư, bố trí được cả giá để đồ rùi máy giặt, máy sấy quần áo. Lợi nhuận rất.


chuẩn tướng (565)

MBTradingVN said... (556)
Đầu tư cam ranh không phải là ý tồi. Cô cứ chờ đấy mà có ww3


chuẩn tướng (566)

ĐI theo cô Dì - 1 múi
[im]https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/p296x100/10438369_1552771224994602_2111925946367223207_n.jpg?oh=055318eba0e5e38aaeb1872d456866b4&oe=55B6A582&__gda__=1433850707_a614f2a9a5e1b2939fc1176f5ba660b7[/im]
[im]https://scontent-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/l/t1.0-9/1521613_1552771221661269_4657593264957598338_n.jpg?oh=fdd22ca63731530726154158afa1b94d&oe=55894839[/im]


Lý Toét (567)

Ref: Lina Hearts and Lina Hitomi (564)

Nội thất không có vấn đề gì đối với nhà rộng 4m. Nhưng cái mặt tiền chứa cả cửa ga ra lẫn lối đi cho khách (chủ) vào nhà thì nó hơi bị eo hẹp. Chấp nhận vậy.

Son Con,
Phong thủy ở đây là gì: đỉnh ram không được vượt quá giọt gianh - để hạn chế nước mưa và không ra ngoài bậc thang vào nhà - tránh vấp té.


Son Con (568)

Thày Lý.
Nếu tôi làm cầu thang xoắn, nó sẽ lên bếp. Phong thủy tôi quá ngu, thày rón tay chỉ tôi với, thày ơi. Thang từ tầng 1 đổ lên, ở giữa nhà. Chỉ riêng hầm lên thì tôi tính làm xoắn, độc lập, vào bếp.


Son Con (569)

This comment has been removed by the author.


Lý Toét (570)

Ref: Son Con (568)

KTS nắm kiến trúc tổng thể nên họ sẽ đưa ra các phương án. Ta lựa cái nào "ít dở nhất". Trần hầm thấp nên không cần đặt cầu thang xoắn.


Lý Toét (571)

Ref: Son Con (568)

Quán này có nhiều tay chuyên lắm. Đưa đồ án lên đây để bỏn thẩm định.


Danco (572)

Chào chi bựa,

Ref cô Đoàng said ... (518)

Cô Đoàng xứng đáng nằm trong danh sách khách hàng tiềm năng của anh. Hì..hì...

Thằng Cu tý dở hơi hâm hấp ăn cám lợn mang tâm thế của một con lừa nhược tiểu ở một chuồng lừa cũng nhược tiểu nốt, anh từ chối cung cấp hàng hóa dịch vụ cho con cỏn. Khà..khà..

Con Ngu mới vào quán, tính lừa còn đậm đặc, khi nào bớt tính lừa thì anh sẽ hầu con cỏn. Hề...hề...

Các cô mua hàng hóa, dịch vụ của anh thì các cô được nhiều, chứ anh được có tý ti thoai, có phỏng? Bỏ tiền ra mua có mấy cái máy mà được tư vấn từ cách lấy giấy phép hành nghề, cách quản lý, cách mần tiền... Các cô thu được cả danh lẫn lợi còn gì (not Zì). Vì vậy, quyền lực thị trường, hê..hê.., rất tiếc, nhưng xin lỗi, trong trường hợp này là thuộc về thằng bán, not thằng mua nhé.


Bộ Đội Bắn Đòm (573)

Ref: Son Con (562)

Đất đẩn dài zư buồi ông ngựa thế cô làm thang xoắn để cho các thành viên trong nhà ( nhất là mini ) đi cho nó chóng mặt gòi ngã chổng zái lên hử. Con Zì nó mà đọc được í tưởng này của cô chắc buồi zái lồn cặc vãi ngập quán hê hê


King Filter (574)

Miền Bắc trấn cái này:

[img=http://media.doisongphapluat.com/thumb_x670x/386/2014/12/6/lang-chu-tich-ho-chi-minh.jpg]


King Filter (575)

Miền Trung trấn cái này:

[img=http://24h-img.24hstatic.com/upload/1-2015/images/2015-03-10/1425969881-rnqyanh_tuong_11_mtzk.jpg]


King Filter (576)

Đố các cô chuyên gia phong thủy Miền Nam cần trấn cái gì, ở đâu là Lừa đi đến thiên đường XHCN?


Bộ Đội Bắn Đòm (577)

Thài Toét....

Đây là nhà ống phố 4x10,5 nhế, đang thi công nguyên mẫu trên Tây Hồ, Hanoicho chả vấn đề đéo

http://nhadepqua.com/wp-content/uploads/2014/11/cac-mau-nha-ong-dep-3-tang-nam-2015.jpg


Bộ Đội Bắn Đòm (578)

Đéo biết bốt hình cô nầu giúp anh nhát

Thành thành


Bộ Đội Bắn Đòm (579)

Ref: King Filter (574)

Đéo phẩy cái đó mà là cái nài cô Phiêu tờ ạ

http://kienviet.net/wp-content/uploads/2012/07/13.BacSon_1024x683-500x333.jpg


Củ ChuốiTây (580)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (577)

Ở ngay trên khung Comment, có hướng dẫn đó cô Đoàng.

Code chèn hình JPG/GIF vào comment:
[img=...link file ảnh.......]

[im]http://nhadepqua.com/wp-content/uploads/2014/11/cac-mau-nha-ong-dep-3-tang-nam-2015.jpg[/im]


Củ ChuốiTây (581)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (579)


chèn link file ảnh, vào dấu ...bên trong[img=..........]này nha.


[img=http://kienviet.net/wp-content/uploads/2012/07/13.BacSon_1024x683-500x333.jpg]





Đoàng (582)

Ref: Củ ChuốiTây (580)

Dạ, thèng đóa, nó bắn Đòm.

Tui đơi, mới, nổ Đoàng (Đoàng) ạ.

Đủ máo, dể đụng hàng thiệc.


Lý Toét (583)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (577)

Nhà đó mà đẹp nỗi gì. Nhà 4m mà có con hẻm trong trỏng.


Lý Toét (584)

Nhà Bắn Đòm thiết kế và đương thi công giống 2 căn 2 bên con hẻm này

[img=http://yeudulich.vn/userfiles/10-2011/th%C3%A1ng%2010/26-10/Phoco.jpg]

hoặc cái nhà có shop bán tranh cạnh khách sạn
[img=http://vckm.landtoday.net/Library/images/13/2012/03/khachsanphoco.jpg]


Lý Toét (585)

Ref: King Filter (576)

Hòn Phụ Tử đổ rồi, cần gì trấn nữa.


Lý Toét (586)

Tấm này rõ hơn. Nhà tiệm may viết sai chánh tả (Tailer)

[img=http://giaoduc.net.vn/Uploaded/tieuphuong/2013_03_22/bien_quang_cao_ngoai_bien_tay_pho_ta_giaoduc.net%20(11).JPG]


Trang Hoàng (587)

Zai thì nhất thiết nên dắt way tàu hộ gái các quý anh ạ.

Nhìn gái hoay hoay dắt xe trong bãi gửi hoặc bất cứ đâu, em còn muốn lao vào giúp các nàng vậy mà đến 80% số zai em gặp trên cái cuộc đời này chỉ biết đứng giương pha ra nhìn. Các anh sợ gái nghĩ mình suồng sã, các anh giả vờ cool hay các anh đúng là một thằng thô lỗ chết tiệt.

Trong tất cả các cuộc hẹn với đối tác là zai,
nếu được tiễn ra cửa, em luôn giả vờ loay hoay
khổ sở vơí ông way tàu, zai nào dắt xe cho em thì em sẽ rất thiện chí phát triển mối quan hệ, còn không thì cút mẹ mày đi. Và thế là mọi mối quan hệ với người khác giới của em dường như đang đi vào ngõ cụt. Em quá cảm tính chăng. TỔ SƯ


Trang Hoàng (588)

Đang ở nhà thuê lái way tàu nghe bàn chuyện xây nhà, lùi chuồng xế hộp thật là nhã giời ơiiii


Son Con (589)

Đây các cao nhân tư vấn cho tôi với.

Đất 4x16.5m, qui định bắt buộc: chừa sau 1.5m, xây 1 trệt, 2 lầu, 1 tum. Hầm tùy.

Tôi rập đầu khấu lạy đa tạ tất cả.


Trang Hoàng (590)

Zì làm cái app cho Quán trên bọn thiết bị di động đi cho máo. Vaò Quán bằng trình duyệt web giật tốc váy, cồng được 1 cồng thì nản hơn đi đẻ.


Trang Hoàng (591)

Xong dạo qua nhà zai Lý Toét thì 2 bài gần đây nhất hiện toàn ô vuông


Silkroad (592)

Ref: Son Con (589)

Mốt nhà phố bâygiờ là tầng trệt mần gara, rùi lên gácxép mần phòngkhách, sauđó lên tầng 2, 3 hay tum thì tùy.

Lếu tầng trệt mần gara rùi thì chỉ đặt bếp và phòngtắm nhỏ dưới đó đc thôi.

Chi phí mần gácxép hạtdẻ hơn mần hầm tăng xê nhiều. Mới lại phải xem ýđịnh chia phòng sinhhoạt của anh Sơncon thếnào nữa.

Anh cũng vừa loayhoay bốtrí các kiểu, cuốicùng a chọn cách bốtrí tạng zư này:

[img=http://data.batdongsan.com.vn/upload_images/Image/BH28.51.jpg]

Mà anh không mần gácxép hehe, kháchkhứa cút lên tầng 2, thêm 1 phòngngủ và phòng tắm rộng ở trển nữa, tầng 3 thêm 2 phòng nữa vịchi là 3 phòngngủ. Tạm thờithế đã khinào nhặt được đông xèng anh sẽ mần thêm phòng nghenhạc xemphim, phòng đọcsách, phòng hútthuốc, phòng tậpvõ, huhuhu. À, bâygiờ phòngkhách anh cho kiêm luôn 4 chứcnăng ý, gara thì làm phòngtập hehe thế mới nghèo


Mít (593)

Ref: King Filter (575)

Tượng đài Đầu Lâu nom chán nhờ? Công nhận loại nghệ thuật phục vụ răng vẩu vì răng vẩu và do răng vẩu luôn tạo ra một thứ ấn tượng không nhẹ nhàng tẹo nào—nó cứ sắt máu, xấu xí, nhăn nhó, nặng nề thế nào í. hố hố


Silkroad (594)

Để xe trong nhà nhớ tínhtoán mần thoáthiểm tầng trên cùng nha hehehe.

Giờ anh chỉ quantâm nụithất thui, đong đủ xèng mần nụithất anh sẽ xin ýkiến chỉđạo của chibộ hẹ hẹ. Anh định tự mần (thicông) cho tích kiệm cả đúng ý mình hehe


Bộ Đội Bắn Đòm (595)

Ref: Lý Toét (583)

Có nhẽ anh chửa nói gõ gàng nên thầy Toét hiểu chưa chuẩn. Cái đương mần đó hướng chính tây, chiều dài đất đẩn hạn chế 10,5m nên nó vại và đương nhiên con kiến phải uốn ngòi bút theo đồng xengf con chủ nhà aka thợ vẽ chứ đất cô đéo gì trên trển dài dư cắc ngựa chừa lại 3m sân giời lưu ko thì cầu thang chạy ngoài cho nó đẹp.

gớm địt mẹ anh đã nói trên trển là anh dân thi công chứ có phẩy kiến đéo đao mà thầy Toét đưa mấy cái hình buồi zái lên zìm hàng king đéo chiệu khà khà

@Anh Chuối thúng đúc: Thành anh gất


Đoàng (596)

Ref: Son Con (450)

Hầm nhà phố?
Sâu tui đéo thái thích được nhể. Nhẽ, tui Lừa quá.

1. Đi qua, cứ như nhà ai, cáchbiệt là,
2. Cứ vướngvướng, lúc chui lên thì đéo thái gì phiatrước.
3. Lõm mẹ vỉahè, aeql mà nó thaiđủi chínhsách thì khí bấttiện, nhẻ.


Mít (597)

Đêm qua tình cờ xem phim Of Miracles and Men—kể lại trận đấu giữa hai đội Hockey đến từ hai Đế Quốc, trong thế vận hội mùa đông 1980.

Team USA—sinh viên đại học, trẻ nhất trong các team tham dự, tài năng hạng a-ma-tơ. Team CCCP—gà nòi quân nhân chính quy, đương kim vô địch thế giới trong nhiều thế vận hội liên tục.

http://espn.go.com/30for30/film?page=ofmiraclesandmen



Mít (598)

Game này được tổ chức ra trong bối cảnh chính trị, kinh tế, xã hội không thuận lợi cho Đế Quốc—Mẽo vừa mất Đông Dương, Xô-Liên chiếm Afganistan, Đại sứ quán Mẽo ở Iran bị chiếm, nhân viên bị bắt, kinh tế Đế Quốc quặt quẹo, tinh thần quần chúng Mẽo xuống thấp. Now, đội tuyển quốc gia Mẽo được dự đoán sắp bị đội tuyển quốc gia Xô-Liên tẩn tơi bời ngay trên sân nhà. hô hô


Hùng Hục (599)

This comment has been removed by the author.


Hùng Hục (600)

This comment has been removed by the author.
PREVIOUS POST