December born (Sinh tháng chạp) :P4



December born (Sinh tháng chạp)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2015-01-04 12:00:00

Sinh tháng chạp Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chuyện No1 Thằng Dinatino duhọc tám năm (*1). Tám năm bay tưngbừng, chạy lungtung châu Mẽo châu Úc, nó khỏe như anh Tây Bương (*2). Vừa về Lừa, Dinatino dính mẹ ungthư. Nó khai nó ungthư tụy. Nhưng con lang Ki bạn Trung Tướng bảo đéo, Dinatino ungthư dái (*3). Con Ki nói nguyênnhân ungthư chưa rõ, khảnăng Dinatino từng jaocấu gái da (read more)

804 Comments (Page 4/5)

chuẩn tướng (601)

Chánh chị, tôn giáo..là các vướn đề nhạy cảm. DM các cô, cứ móc cứt lên ngửi là sao??
Mấy thằng Hồi cực đoan mà biết các cô đang phỉ báng, nhạo báng..thì...băn vài thằng còn nhẹ, nó làm sập mẹ quán bựa lừng danh mới bảo sao đen
Chuyện dâm công địt bọp, ỉa đái không hay ah? tsb các cô



Maria (602)

Ấy quên, em phẩy để "bạo lực" kiểu này mới chuẩn.

Vì đấy, bạo lực kiểu chặt đầu, oánh bom xe bus, tấn công khu dân cư, xử tử bọn lìa đạo etc. Chứ không phẩy sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đức tin như Christian nhé!

Đây là bạo lực kiểu Islam hehe


An Hoang Trung Tuong (603)

Con Cà nói đúng gòi đó. Đã yếu thì cấm ra jó.

Bọn Pháp anninh thì như cứt, lại thích bới cứt lên mà hưởi. Tèo là đáng lắm. Cho chúng biết chúng đang ở đâu.


Day-dreaming (604)

Ăn theo kể về một anh bạn đạo Hồi cái nào.

Anh Hồi Indo. Lúc nào cũng cười. Anh chỉ lẹp giai bởi nụ cười close up ấy.

Đi ăn, gọi đồ cảnh cáo luôn thằng bán nếu ko phải thịt bò thì ko trả tiền (có sát khí hằm hằm), ok mới ngồi xuống.

Anh có vợ có con, nhưng kiếm ngoài luồng kiểu như ối ồi mem ở đây: đỉnh cao là phải 3: có vợ, có bồ, có tri kỉ

Anh đi cua gái, cho gái biết ý luôn nếu bản thân cảm thấy băn khoăn về vấn đề đạo đức gia đình thì ..thoi. Anh rút lui ngay.


Đôn Lò (605)

Zì trật tự mịa đi, vàng son Magia nói đúng gòi.

Vì sao đúng, vì nàng là vàng son.

Hehe Lò giỡn đấy, zưng mà Zì iêm mẹ đi.


Day-dreaming (606)

Anh bảo bọn ĐNA như anh cũng bị coi là mọi trước bọn thượng đẳng (ví dụ ăn bốc)thế mà giờ dân anh thay đổi hết.

Trong khi dân anh hùng mình thì ko bao giờ nhận ra mình đúng là mọi để thay đổi.


Maria (607)


Cô nào dám to còi phán Đức không đem quân tỉn Hồi Giáo? Vả cho sưng mỏ giờ.

"With a contingent of 5,350 soldiers and policemen, Germany is one of the main contributors of troops to coalition operations in Afghanistan. "

Cái gì đây? Cứt đang oánh nhau ở Afghanistan à? Yếu thì có ra gió, chân ní đới hô hô


Day-dreaming (608)

Zì đúng ròi..tốt nhất cứ tránh xa tôn giáo, chính trị trong giao tiếp có tí yếu tố nước ngoài cho lành.

Dân mình thì lại hay cứ thích thể hiện sự hiểu biết bằng lôi văn hóa, tôn giáo tín ngưỡng, chính trị qua lăng kính xóm làng hỏi "tây" kiểu có hay ko thì ko sớm hay muộn, nó chỉ muốn vả cho vào mặt.

Dream mìng may toàn gặp trên trình thượng đẳng chứ ko thì cũng bị cho ăn bom mất xác. Mà hòi đó cũng ko biết mình là may nữa.

Ví dụ năm 2000 gặp anh bạn Đài Loan cứ khăng khăng kẹ mẹ mài tao chỉ biết là Đài loan chúng mài là của Tung của. Bọn mài sao lại chối bỏ gốc gác thế.

Hai là đưa đoàn Mĩ lên Nội Bài...dẫn chuyện linh tinh thế nào cuối cùng để nó hỏi mài nghĩ về nước Mĩ thế nào. Thế mà còn có vẻ trầm tư suy nghĩ thấu đáo mới trả lời, chúng mày dạng có tiền có quyền, thì sử với bọn yếu như tao mà vãn thua....

Đến giờ thấy mình vẫn may quá



Travis Hawk (609)

Zì chiêm to fán đúng ở chỗ đã biết bọn Hồi giáo cựcđoan gất manhđộng, thế mà báo bảo vưỡn chọc vầu. Bọn giáochủ Hồi cựcđoan càng nhân cơhội đó để kêu gọi bọn cảmtử ném bôm, gây nên thùhằn càng sâusắc.

Một biếmhọa thiếu cânnhắc, vôtình đã đẩy cả nước Fớp vào hỗnloạn, người dân lo nơmnớp. Chưa kể có nguycơ tấncông lan ra các nước fương Tây khác. Và trong tình hình thế giới đang căng thẳng như nầy, biết đéo được sẽ có 1 cuộc thánhchiến, trên quymô toàn cầu.

Nó còn vôtình còn biến người Fáp thành kẻthù của Hồi giáo. Địt mẹ bọn cựcđoan ý giờ nó ghét luôn người Fáp, cămthù luôn không chừng.

Tựdo thế thì moa ỉa vầu. Làm nguyhại cả cộngđồng. Địt mẹ tônggiáo là lĩnhvực nhạycảm rất các cô ạ, chớ nên dây vầu.


MADONNALILY - MADONNALILY (610)

Giải lao giữa buổi xí.

Biếm Ảnh!

Caption: "Tinh bông" lông nhông phùng mang trợn mắt dọa "bần nông" (lông nhông cũng).

Nghe giang hồ đồn trên FB thì đồng chí này hiện được/bị một số bạn A,B,C bẩu rằng là "Thánh" của một số bạn Z,Y,Z... với câu chua theo thường thấy, đại khái rằng: thằng/con ĩ (mlt, mõm loe, mồm nhồn, mõm dọc)... đới, ló có thể là Thánh đối với các cô/chúng mài đội lên đầu/hít cứt/hít tất thối... (or etc đại loại thế)- chứ éo phải đối với anh/chị/tao... nhá nhá nhá[(o)]

Nghe loáng thoáng có yếu tố thánh thánh ... nên liều mình bốt thử tí biếm ảnh xem mềnh có bị xử vì tội xúc phạm hình ảnh "thánh" hông nhể[(o)]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10897936_374089202773413_4752962502237270712_n.jpg?oh=58b47de8f13d60c3426d5ee11f1dc5a9&oe=5526B05E&__gda__=1429050598_ed2c907f7d5bec8a954c79301dce81b8]


chuẩn tướng (611)

Ref: MADONNALILY (610)
Con Hoàng là thánh mẹ rồi, còn nàng: (mèo) nhẽ là vợ của Thánh- Ơ kìa, mà thánh làm gì kó vợ, đúng ko? Hay nàng hãy làm vợ ta. Hê hế


Day-dreaming (612)

Chợt nhớ ra hồi học chính trị năm 1995 gì đó, thằng thầy (nói thế cho nhoanh) ngồi phân tích thế đứng tượng nữ thần tự do Mĩ để chửi bẩn Mĩ.

Bảo thần tự do hướng ra ngoài Mĩ, tức huênh hoang chỉ mong đưa tự do ra thế giới. Trong khi thì tượng quay đít/làm gì có tự do ở trong nước Mĩ..

hehe. Mẹ thằng thầy


An Hoang Trung Tuong (613)

Bọn Pháp bứcxúc vì anninh của chúng bị đedọa. Có vậy thôi. Đcm chứ chúng thương đéo jì mấy con kềnkền chuyên vẽvời kíchđộng vớvỉn đong xèng.

Như các cô nhiền hình bọn zânchủ Kiều vẽ ông cụ cửi truồng liếm lồn ý. Đcm zững hình ý chỉ cho thấy sự đầnđộn titiện của zững con lợn, chứ hayho đéo jì, zù Zì cũng chưởi ông cụ suốt đcm.

Chiện nào ra chiện đó. Mấy anh khùng xả súng fải bị tóm và trả giá. Zưng các anh bị đòm thì cũng nên lấy đó làm bài học, oanức cặc jì mà khóc. Zì đéo thương cả hai anh.


Travis Hawk (614)

Bọn Fớp, do đặc tính chất nghệ, thích cắn bú hát hò chơi nhởi, nên gất là thiếu nghiêmtúc trong nhiều vướnđề quantrọng và nhạycảm.

Ngay cả ngài Sarkozy, cựu Tổngthống cũng gất hớhênh nhiều vụ, thời còn đươngnhiệm. Nhứt là zững scandal tình ái của ổng thì thôi khỏi nói.

Trong khi lãnhtụ Mẽo, Anh, Đức đâu có như vậy. Bộ mặt đất nước dĩnhiên cũng tốt hơn nhiều.


anh 3Khía (615)

Cứ nom cái mõm Zì là U cười đéo khép nủi loa hehehe

Mómmóm mẹmmẹm mà gặm xoài thì đến hột cũng phải mềm oặt ga ý chứ bú tủ lợi hại thặc [:O.]


Cháu Haibựa (616)

Biết thì thưa thớt, không biết tựa cột mà nghe.

Mấy cô mấy chú chém về tôn giáo, chính trị thì trước tiên phải hiểu thấu đáo cái điều mềnh định nói đã.

Hiểu thấu đáo tôn giáo mí lại chính trị thì thế gian chả có mấy người đâu.

Cho nên đừng cô chú nầu adua phát biểu cảm tính theo kiểu "ờ đúng rồi, tránh mịa nó đi cho lành" hoặc phát biểu theo kiểu "tự do ngôn luận nà tuyệt đối". hố hố.

Cháu haibựa nói phonglong vậy đới, các cô các chú cứ liều liệu cái mồm.

Biết thì thưa thớt, không biết tựa cột mà nghe. Còn không biết nữa thì đặt dấu hỏi chớ đừng phán như đúng rồi, cháu chê, cháu chê, hê hê ...


An Hoang Trung Tuong (617)

Trên kia con Bín Nghé mlt có đưa chiện anh Breivik Tây Bương thượngđảng za trắng tóc vàng.

Đấy, đcm anh ý cũng cựcđoan, zưng anh chống lại hồigiáo. Anh khác đéo jì mấy con hồigiáo ôm bôm cảmtử, chỉ không zũngcảm bằng.

Anh ý đéo zám sang tận xứ hồi đánh bôm, thì anh ý nhằm mẹ vào chính đồngbào mình. Anh ý tuyênbố là jiết hồigiáo, zưng hehe anh ý bắn chết cụ đâu 70 mạng mà hầuhết không là hồigiáo, trong đó có cả một anh hoàngthân Nauy.

Đéo mẹ cựcđoan thì đéo đâu chả vậy. Chúng húng lắm, đừng có zây vào.

Khi ra tòa, anh ý vưỡi chưởi hồigiáo nhemnhẻm, nhemnhẻm:

[img=http://www.lefigaro.fr/medias/2012/04/16/bad8def8-87e3-11e1-ba41-0fb479617a45-800x532.jpg]



MADONNALILY - MADONNALILY (618)

Ref: chuẩn tướng (611)

Dạ, trân trọng báo cáo với lồng chí Chuẩn (- nhưng rất cần phải chỉnh) rằng: Ngoài "Thánh"[;] ra thì mọi đối tượng/thể loại khác đều tuyệt đối không có cửa.

Thanh củi đập vào mặt và sâu sò rí giỡn ý (hài mà không tới) của đồng chí nhiều nhiều nha/Tks and sorry.

Túm váy lại vậy cho nhanh, hehe.
[Ovv][Ovv][Ovv]


An Hoang Trung Tuong (619)

Zì nghĩ bọn đánh tòabáo Charlie Hebdo còn tửtế chán. Chúng ziệt đúng người đúng tội. Lếu có nhầm thì không nhiều, coi như tai bay vạ jó.

Đéo mẹ chúng mà cốtình chơi bửn cho phùhợp zanhtiếng cựcđoan, thì chúng chỉ cần tuyênbố lýdo, gòi ném mẹ một quả bom vào jữa nhàhát nhớn Hanoicho, như anh Breivil da trắng đã làm, thì các cô cũng chỉ biết khóc chứ làm đéo jì.


Maria (620)


Thương xót của người Pháp hay không Zì chả sure được đã đành, nay không chỉ là thương, nó là cả làn sóng Stand up for Charlie - Stand up for free speech.

Không chỉ ở Pháp, mà lan sang tất cả các nước Phương Tây - Anh, Úc, Mẽo, Can...hàng loạt tờ báo nhớn đều in lại tranh biếm hoạ của Charlie Hebdo. Nó cũng chả khác gì khi bỏn giận dữ khóc thương cho vụ 11/9. Trong khi bọn mọi rợ, including Lừa nhảy nhót ăn mừng.

Ai bảo chúng cực đoan là không dây? Tất cả các tờ báo nhớn của thế giới khi in lại tranh của Charlie Hebdo là dây hay không dây? Còn bị đòm chả qua là sinh nghề tử nghiệp, khác gì mấy anh nhà báo bị IS cắt đầu khi chui qua mấy nước Hồi Giáo tác nghiệp, rip các anh also.



Củ ChuốiTây (621)

Ref: An Hoang Trung Tuong (619)

Gửi Zì,

U Khía gửi 50 ông Tơn, he hehe.


[im]https://lh4.googleusercontent.com/-xArss4EiYSo/VK9grtt53lI/AAAAAAAAFQM/v7xMW-7cXSw/w426-h237/u%2BKHIA.jpg[/im]


An Hoang Trung Tuong (622)

Các cô cũng nên học Tây Bương zững nết tinhhoa thôi, còn zững cái jì chúng đéo tinhhoa lắm, thì tránh mẹ đi. Thói hàihước vôtâm của Tây Bương là một nét không tinhhoa.

Chảdụ sang Thái, mà các cô cứ đứng cười mãi trước ảnh vua và hoànghậu của chúng (treo khắp nơi nha, thậmchí trong nhàtắm côngcộng), thì các cô không bị ném vỡ đầulâu nhẽ cũng còn may đấy.

Hoặc vào nhàthờ Ảrập mà đi cả zép, mặc quần tàlỏn, bìnhluận bôbô bôbô, thì đừng trách tại sao đời lại có zững anh cựcđoan.


chuẩn tướng (623)

Ref: MADONNALILY (618)
Úi, ấy: đùa tý mà, làm gì mà lại nói ngọng quê anhgia thế
Ko phải sorry đâu, cứ chửi bục mặt thằng chuẩn tướng ra cũng vui mà
CHuẩn tướng sẽ tự khóa mõm 2 tiếng nhể
làm ngay đây


Maria (624)


Biên niên sử thế giới đơi, Tinh Thần Bất Hủ hia hia chả vấn đề điếu gì. Đánh thì cứ đánh in thì vẫn in :)

We didn't start the fire

Harry Truman, Doris Day, Red China, Johnnie Ray
South Pacific, Walter Winchell, Joe DiMaggio
Joe McCarthy, Richard Nixon, Studebaker, Television
North Korea, South Korea, Marilyn Monroe

Rosenbergs, H-Bomb, Sugar Ray, Panmunjom
Brando, The King And I, and The Catcher In The Rye
Eisenhower, Vaccine, England's got a new queen
Marciano, Liberace, Santayana goodbye

We didn't start the fire
It was always burning
Since the world's been turning
We didn't start the fire
No we didn't light it
But we tried to fight it

Joseph Stalin, Malenkov, Nasser and Prokofiev
Rockefeller, Campanella, Communist Bloc
Roy Cohn, Juan Peron, Toscanini, Dacron
Dien Bien Phu Falls, Rock Around the Clock
Einstein, James Dean, Brooklyn's got a winning team
Davy Crockett, Peter Pan, Elvis Presley, Disneyland
Bardot, Budapest, Alabama, Khrushchev
Princess Grace, Peyton Place, Trouble in the Suez

We didn't start the fire
It was always burning
Since the world's been turning
We didn't start the fire
No we didn't light it
But we tried to fight it

Little Rock, Pasternak, Mickey Mantle, Kerouac
Sputnik, Chou En-Lai, Bridge On The River Kwai
Lebanon, Charles de Gaulle, California baseball
Starkweather, Homicide, Children of Thalidomide...

Buddy Holly, Ben-Hur, Space Monkey, Mafia
Hula Hoops, Castro, Edsel is a no-go
U-2, Syngman Rhee, payola and Kennedy
Chubby Checker, Psycho, Belgians in the Congo

We didn't start the fire
It was always burning
Since the world's been turning
We didn't start the fire
No we didn't light it
But we tried to fight it

Hemingway, Eichmann, Stranger in a Strange Land
Dylan, Berlin, Bay of Pigs invasion
Lawrence of Arabia, British Beatlemania
Ole Miss, John Glenn, Liston beats Patterson

Pope Paul, Malcolm X, British Politician Sex
J.F.K. blown away, what else do I have to say

We didn't start the fire
It was always burning
Since the world's been turning
We didn't start the fire
No we didn't light it
But we tried to fight it

Birth control, Ho Chi Minh, Richard Nixon back again
Moonshot, Woodstock, Watergate, punk rock
Begin, Reagan, Palestine, Terror on the airline
Ayatollah's in Iran, Russians in Afghanistan
Wheel of Fortune, Sally Ride, heavy metal, suicide
Foreign debts, homeless Vets, AIDS, Crack, Bernie Goetz
Hypodermics on the shores, China's under martial law
Rock and Roller Cola wars, I can't take it anymore

[youtube=http://youtu.be/cDPnsTRAvIM]


An Hoang Trung Tuong (625)

Em nhầm gòi. Bọn Tây Bương chúng chả coi tựdo ngônluận là jì. Mà chúng cho zằng chúng đang bị đedọa và xúcphạm. Chúng cần fải làm cho ra nhẽ.

Việc này thì Zì ủnghộ. Sau khi bị khủngbố 11/9, Zì đã chắcchắn sẽ có chiếntranh. Lýdo là nước Mẽo bị sỉnhục, và anninh của nhânzân Mẽo bị đedọa. Điều ý là không được chấpnhận.

Lýdo tựdo ngônluận sau vụ Charlie Hebdo là đàngđiếm và buồncười.


Cháu Haibựa (626)

Cháu đính chính thêm xíu là cháu chỉ nói trong 2 lĩnh vực chính chị mí lại cả tôn giáo thôi nha. Còn những lĩnh vực khác các cô các chú cứ nổ banh quán bựa cho cháu


Travis Hawk (627)

Các tờ báo đăng lại hình Charlie chẳng qua là ăn theo, câu view là là chính, chứ thươngxót cái đéo gì hả em Ria?

Kiểu đéo gì khi search tên Charlie, view của các báo ăn theo này chả tăng vùnvụt, nhờ google.

Bỏn thừa biết đã có thằng báo Fớp nhợn kia dơ đầu chịu báng, thì lấy hình đăng lại cũng là chuyện thưởng, cũng sẽ chẳng gây thêm thùhằn gì sất. Bỏn này cũng khôn fết đéo đùa.

Nóichung kền kền nước nầu cũng có, địnhhướng quầnchúng, bẩn tưởi như nhao. Zưng Tây lông bỏn tinh và khôn hơn kền Lừa nhiều boong. Địt cụ bọn kền Lừa nhát cho thông nòng.


An Hoang Trung Tuong (628)

Về sự cựcđoan, thì bọn hồigiáo nhẽ còn thua bọn cộngquân vài boong hehe.

Zưng jờ cộngquân nhạt mẹ ýchí đấutranh gòi. Có anh Ủn Bắc Hàn thì toàn zọa mồm. Nghe anh ý chưởi thì khiếp lên được, zưng anh có zám độngthủ đâu. Vửa chơi quả tấncông mạng Sony fát là bọn Mẽo đập cho ngưng thở liền hehe.

Mạnhmẽ như bọn Mẽo vậy là Zì ưng. Còn sến như bọn Fáp thì Zì đéo ưng.


Maria (629)

"Em nhầm gòi. Bọn Tây Bương chúng chả coi tựdo ngônluận là jì. Mà chúng cho zằng chúng đang bị đedọa và xúcphạm. Chúng cần fải làm cho ra nhẽ."

Zì có sure câu này không? Nó là statement hay có question mark ở đàng sau?

Chả phải bây giờ bọn Tai Lông mới bị đe doạ, từ sau vụ 11/9 lúc nào cũng chả bị đe doạ. Ngay mới đây thôi là vụ xộc thẳng vô Toà Nhà Quốc Hội Canada, hay vụ con tin ở Sydney. Nhưng vụ Charlie Hebdo ở tầm khác hẳn, vì nó động đến giá trị cốt lõi của nền văn minh Phương Tây.

Zì có khẳng định là ý kiến cá nhân của Zì. Cá nhân em thấy Tự Do Ngôn Luận luôn là điều kiện cơ bản nhất của xã hội văn minh và người ta luôn đấu tranh vì nó luôn mãi.


An Hoang Trung Tuong (630)

Bọn Fáp từ hàng trăm năm nay chả có lãnhtụ đéo nào ra hồn.

Đcm anh Sarkozy đã như cặc gòi, anh Hollande còn tệ hơn.

Việc anh Sarkozy vửa lên tủngthống đã bỏ em vện jàhói cưới em người mãu trẻtrung là Zì đéo ưng. Điều này cho thấy nền chánhtrị của Fáp là nonnớt và nhândân Fáp cũng đéo quantâm lãnhtụ mấy.

Nhândân đéo quantâm lãnhtụ của mình nhẽ là nguycơ nhớn cho nền zânchủ.

Tưởng anh Sarkozy đàohoa nên mới vậy, thế mà đến anh Hollande jàkhú cũng lại ychang.

Bọn Mẽo khéo hơn nhiều. Anh Biu bạn Zì có zính tí sonphấn với em Monica, mà em Hillary vện anh ý vưỡn mộtmực binhvực. Thật là đáng khen.


An Hoang Trung Tuong (631)

Ref: Maria (629)

Em đừng nhầm lungtung như vậy. Hai điều ý không liênquan.


Maria (632)

Ref: Travis Hawk (627)

Ơ kìa cô nài vui tính điếu chịu.

Cô vừa nhem nhẻm bảo cái gì thì tránh tôn giáo mới nị cực đoan ra cơ mà. Cô khôn thế nhẽ bỏn không nghĩ ra được như cô, động vào bọ cho nó bòm chết tốt à? Vừa mới không dây không dây giờ lại ăn theo.

Charlie giơ đầu chịu báng thì ai make sure nó tha cho bọn ăn theo. Ăn theo phỉ báng không phải là phỉ báng à? Hay lại Double Standard hehe

Đến chết cười mới nập nuận các cô, điếu biết đàng nào mà lần.


Maria (633)

Ref: An Hoang Trung Tuong (630)

Đây mới là nhầm lung tung nài, em Cecilia bỏ Sarkozy đi theo anh phi công Rệp cơ mà hehe

Hai điều ấy không liên quan ở chỗ nào nhẻ


Cháu Haibựa (634)

Chú Hốc chớ vội chửi bọn kền kền lừa ngu.

Bỏn cũng tinh và khôn nhiều boong đấy, mỗi tội chưa có đất dụng võ mà thôi


An Hoang Trung Tuong (635)

Ăntheo thì thoảimái đi các cô.

Quán Bựa cũng đang ăntheo Charlie Hebdo đó thôi. Cũng đăng ảnh Islam ỳxèo hehe có sao đâu. Jờ thì hàng trẹo tờbáo nhớn nhỏ toàncầu đang mần việc ý. Bọn khủngbố cũng coi đó là một thànhcông nhớn mới đúng chứ.

Còn bọn Charlie Hebdo chưởi tônggiáo (không riêng hồigiáo nha) thì đã thành bảnchất. Chúng bị đánh bôm một lần cháy mẹ hết cả tòasoạn mà không chừa. Cũng chưa chắc chúng bị mấy anh khùng hồigiáo tỉn. Biết đâu đó là khùng dothái, khùng bụt, hay thậmchí khùng thiênchúa.


An Hoang Trung Tuong (636)

Ref: Maria (633)

Ai bỏ ai đâu có quantrọng? Quantrọng là việc đó không nên đối mới lãnhtụ.

Hai việc không liênquan, đó là tựdo ngônluận, và hànhvi khủngbố.


Maria (637)


Ơ đùa à, không nên mới Lãnh tụ thì dí súng vào đầu ẻm bẩu "Mài bỏ anh anh bòm chết mài" như Islam hay sâu?

Mà mệnh đề rõ ràng là bỏ vện già theo vện tin tin?

Thôi nghề của Zì là nghề oánh võng, em chết cười Zì cả tối nay gòi, xin chào Zì em đi toạ cho xong chiện.


An Hoang Trung Tuong (638)

Bọn Tây Bương thực ra cũng đéo đọc Charlie Hebdo.

Zì đã hỏi vài con Tây Bương, người Fáp đoànghoàng nha, chúng nói đây là lần đầu nghe đến tên tờ báo ý. Vụ bị bôm xăng lần trước của tòabáo này không lừngdanh lắm, vì không có ai tèo.

Lếu Tây Bương chúng bảovệ tựdo ngônluận tới fát khùng, thì nhẽ ra chúng fải xuốngđường zầmzộ từ đận đó chứ. Zưng hehe chúng còn đéo thèm quantâm.

Đến tận hôm nay, nhiều con Tây Bương vưỡn chả biết Charlie Hebdo vẽ hình cặc jì, ngoài mấy bức mà trên mạng đang truyềnbá. Chúng bị kíchđộng nhờ truyềnthông là chính. Chứ chúng cũng như các cô thôi, mù sờ voi, hơi nồi chõ.


An Hoang Trung Tuong (639)

Ref: Maria (637)

Em cứng đầu quá. Zì nói zằng một nền chánhtrị mà để lãnhtụ zính vào chiện jađình bêbối là nền chánhtrị nonnớt và yếuđuối. Vậy đã đủ rõ chưa?


An Hoang Trung Tuong (640)

Bọn Mẽo chúng khôn từ lâu gòi.

Vợ anh Lincoln, kẻ được cho là tủngthống vĩđạo nhất của Mẽo, từng làm nhiều chiện bêbối, như cho vay nặng lãi, quỵt nợ, đánh người, thậmchí bồbịch ngay trong zinh.

Zưng anh ý hoàntoàn yêmlặng. Chiện của vợ anh là vướnđề của jađình anh. Làm lãnhtụ thì không được cho việc cánhân ảnhhưởng tới bộmặt của quốcgia.

Chiện này chỉ bị lộ nhiều năm sau khi anh ý bị ámsát.

Điều ý cũng cho thấy sự chínchắn của chánhtrị Mẽo.

Bọn Anh hay Đức cũng khá jống bọn Mẽo.

Bọn Pháp thì không được như vậy, đúng là quân văncông chấtnghệ hehe. Bọn này chỉ vẽvời viếtlách đànca hátxướng được thôi.


Sất (641)

Ref: An Hoang Trung Tuong (640)

Nhân Zì đang giảng về chánh trị Âu, Fáp, Mẽo,

Zì cho hỏi lý zo đéo gì làm thuộc địa của Fáp nhợn luôn nghèo hèn mạt rệp?

Quanh Lừa bọn Sing, Mã, Hongkong, Đài khấm khá cả.


Travis Hawk (642)

Cô 2 Bựa đọc kỹ lại cồng. Moa có nói bọn kền kền ngu đâu?

Còn về fần đăng lại hình, và biên vài bài xótthương ỉ-ôi, lên-án thì chỉ là độngthái an-ủi sau khi sựviệc đã xảyga. Đéo mẹ mới xả súng giết người thì đáng bị lên-án là đúng gòi.

Zưng việc khơi mào, thì bảnchất lại khác hoàntoàn.

Chảdụ moa tự zưng phỉbáng em Ria, và bị em Ria đòm đòm chết tốt. Sâu đó 2 gia đình thù hằn nhao, bọn kền kền vầu đăngtin thươngxót, tung zắm, bla bla...

Thì hànhđộng của moa là hànhđộng khơi mào, mang tính kíchthích làm sựvụ bùngnổ theo hướng xấu. Moa là tácnhân chính, kiểu kích quả bôm nổ.

Còn khi bôm nỏ gòi, mấy con kền kền ngoài ném vài quả lịu đạn hoặc tung vài quả dắm nồngnàn thì chỉ xem như hànhđộng adua hoặc ăntheo.


An Hoang Trung Tuong (643)

Ref: Sất (641)

Không chỉ thuộcđịa của Fáp, mà của Bồ, Tây, Ý.. đều thế. Bọn này zân Nam Âu, khíhậu tronglành mátmẻ, quen cắn ngon mặc đẹp đàn ca sáo nhị, khác bọn Anh sống nhọcnhằn hơn và máu xèng hơn.

Xứ Anh bé, ít tàinguyên, người thì đông, lại biệtlập ngoài đảo xa. Chúng hamhố hơn bọn trong đạilục.


An Hoang Trung Tuong (644)

Không chỉ với các thuộcđịa. Bọn Fáp ở đâu cũng kém hơn bọn Anh bọn Đức.

Chảdụ ở Thụysĩ thì vùng nói tiếng Fáp tiếng Ý luôn kém lợinhuận hơn 2 vùng còn lại nói tiếng Đức và tiếng thủdân.

Ở Canada thì các tỉnhbang Quebec và Nouveau Brunswick (hai nơi toàn Fáp) lợinhuận kém hơn các tỉnh bang khác. Bọn Ontario, Colombie Britannique, Alberta.. thì khá hơn nhiều.

Hai tỉnh Fáp Kiều đó cũng là các tỉnh đón didân nhiều nhất hiện nay.


Travis Hawk (645)

Xét tựdo gì cũng nên đứng trên khía cạnh tình và lý. Về lý là gì các cô biết gòi.

Chả nhẽ tựdo thì muốn sủa gì thì sủa? Phóng loa lên cho đã đời gòi bẩu tựdo ngônluận đới, bố muốn chém gì kệ bố mài, bố đéo phạm luật. Bố đéo ke.

Đúng là đéo fạm luật. Zưng vôtình ảnh hưởng đến tâmlý của cánhân hoặc cộngđồng tiếpnhận thôngtin. Nhứt là làm nguyhại đến cuộcsống của người khác.

Nên ngoài tựdo ngônluận, con người cũng có zững quytắc ứngxử cănbản. Chảdụ cô đéo thể vầu thánhđường Cônggiáo mà bô bô chửi Jesus zư fá mả được.

Hoặc vầu nhà người có tang, mà bô bô lên bẩu cỏn chết là đáng lắm, ai biểu bú diệu sai còn đánhvõng Uây Tào.

Đúng là cỏn đáng chết, zưng có nhấtthiết fẩy sủa lên 1 câu zư thế, trong hoàncảnh zư thế?

Sủa thế không bị đòm đòm mới là lạ.


An Hoang Trung Tuong (646)

Zì biết bọn Tây Bương đéo quantâm lắm vướnđề tựdo ngônluận, vì với chúng, tựdo ngônluận hầunhư là một mặcnhiên. Khi người ta đã có sãn một thứ jì, thì người ta có xuhướng đéo quýtrọng thứ đó.

Cũng như các cô hầunhư đéo quantâm đến khôngkhí các cô vưỡn hít thở, trừ khi các cô bị zìm mẹ xuống nước chả có đéo jì mà thở.

Bọn Tây Bương sẽ rất ngạcnhiên khi nghe các cô khoe, zằng ở Lừa các cánhân muốn in cuốn sách thì fải xin fép ban tưtưởng bộ vănhóa. Chúng cho điều ý là điên khùng.

Chỉ các cô mới quý tựdo ngônluận, chứ bọn Tây Bương zí cặc vào.

Nên vụ Charlie Hebdo đươngnhiên khaimạc một lànsóng chống hồigiáo, thôngqua nhucầu anninh côngcộng, chứ chả liênquan mấy đến tựdo ngônluận. Các anh Arab sẽ càng ngày càng khó sống ở Tây Bương.

Tựdo ngônluận cùng lắm chỉ là cái cớ.


An Hoang Trung Tuong (647)

Ở Tây Bương, chúng Zì hầunhư không bị bóp mồm khi phátngôn. Vậy chúng Zì đã có sãn tựdo ngônluận gòi, cần đéo jì đi đòi ở đâu nữa.

Chúng Zì đi biẻutình cho Charlie Hebdo, zo vậy, đéo fải nhằm bảovệ tựdo cặc jì, mà bảovệ sự antoàn của bảnthân, trước zững tên mọi khùng za đen ngòm. Lếu kẻ đánh Charlie Hebdo là một con điêng za trắng, thì hehe cũng đéo có jì nhộnnhạo lắm đâu.

Vụ này sức nóng tươngđương vụ đánh bôm trong cuộc thi marathon Boston năm trước. Zưng vụ ý tèo ít hơn, con khủngbố nhẽ cũng hồigiáo, zưng za khá trắngtrẻo, vì gốc Trung Á.


Đôn Lò (648)

Ref: An Hoang Trung Tuong (646)

Phải quá, cái zì sẵn có và cái gì miễn phí đều chả là cái cặc gì.

Lò tận mắt trứng kiến gòi, nhiều thứ lắm. 1 ví dụ như ở Lừa các tỉnh hay in postcard/tờ rơi/brochude quảng bá zu lịch gòi đi phát miễn phí. Lũ bần nông xem xong, hoặc chưa xong vứt mẹ xuống đất.

Chạy qua Cảng thơm 0.75 $ 1 cái. Địt mẹ mua về để tủ kính hehe.


Sang Ly (649)

Chúc mừng con Khía cắn giải!
Chúc mừng con Anh Già đã ra quyết định tương đối đúng đắn!
Hehe


Cháu Haibựa (650)

Làm tí nhạc guitar đánh bằng mồm, mất điện không lo đứng âm.

Chú nầy mờ nằm giao cấu với vện trong tư thế ngựa phi nước đại dồi đánh bản "ngựa hoang" là giống phim hô li út cao bồi mẽo rất.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=R1dW8M4EqYY]


Cháu Haibựa (651)

Nói đến cao bồi Mẽo mờ đếch cười hố hố là đếch được.

Vậy, cháu thêm sau cái cồng sáu trăm năm mươi hai từ "hố hố" (@Mít)


chuankhongcanchinh (652)

Thằng Hoàng lợn nói đúng dưng cơ mà vừa ngu vừa sai

Tụi Tây chúng nó quí nhất là tự do cá nhân, chúng nó thường xuyên đòi thêm tự do cá nhân nghen mậy (thằng Hoàng lợn), mà trong tự do cá nhân của tụi nó đã bao gồm tự do ngôn luận, mà ngôn luận đâu phải chỉ là nói hử đồ con chó (thằng Hoàng lợn), giờ mày hiểu tại sao mày nói sai chưa? Đồ con dòi (thằng Hoàng lợn)

Chúng mày nên đọc lại đoạn tranh luận của thằng Ngụy chó chết bám càng trực thăng Maria và thằng Hoàng lợn thì chúng mày sẽ hiểu tại sao dân tộc chúng mày chỉ muốn và chỉ luôn muốn và mãi mãi muốn làm thằng nô lệ!!! Ấy là vì dân tộc chúng mày luôn sợ tất cả dững điều mà chúng mày nghĩ nên sợ, chúng mày không dám động vào dững thứ mà chúng mày nghĩ rằng đó là nguy hiểm, chúng mày thậm chí còn không biết và dám bảo vệ dững thứ thuộc về chúng mày!!! Điều gì làm chúng mày dư thế? Nhẽ do Đảng? Nhẽ do Bác? Mịa, không phải, ấy là dân tộc tính của chúng mày, ngay thằng Hoàng lợn, 1 thằng tạm coi có suy nghĩ tương đối ổn dưng cơ mà vẫn nghĩ: đừng động vào đó, đừng làm thế .v.v. thế thì lũ chó còn lại (liếc sơ sơ thấy thằng Cháu gì gì, thằng Hốc .v.v. ) thì đúng là chúng mày đừng mơ làm người, mịa lũ Lừa!!!

Mịa chúng mày, lũ con lợn, bọn chó dại, lũ dòi bọ


Tao latao (653)

Ref: Cháu Haibựa (650)

Món nì là Air Guitar, chớ nó có chơi bằng mồn đao. Có hẳn 1 dải thế giới, mời Gúc.


Ngọc Tước (654)

Hai hành động châm biếm có chất lượng tương đương. Nhưng với hai đối tượng khác nhau nó sẽ được hiểu khác nhau, là nhẹ nhàng châm biếm hay phỉ báng trầm trọng.
Bởi vậy anh báo Pháp có quyền đối xử giống nhau giữa Giáo Hoàng và lãnh tụ Hồi giáo thì thực chất lại đéo giống nhau.

Khi anh nói ĐỊT MẸ MÀY
Nếu mày hiểu đó chỉ là câu chửi thề, và mày cũng có thể đáp trả tương tự.
Zưng nếu mày đéo cho đó chỉ là câu cửa miệng, thậm chí mày còn liên tưởng đến các chuyển động cơ học, và mày đéo chấp nhận được. Anh vẫn chửi. Vậy thì:
1. Mày đéo dám bật anh, và dần dần mày sẽ nghe quen tai như một điệu nhạc, ấn tượng kinh tởm biến mất. Anh đã áp đặt được văn hóa của anh lên mày.
2. Mày bật anh, thậm chí bật khốc liệt. Anh sẽ tương tự mấy anh Charlie Hebdo, hehe.


Ngọc Tước (655)

Anh coi việc của mấy con Charlie Hebdo chẳng là tự do ngôn luận đéo gì cả.
Thực tế bỏn làm đầu tư mạo hiểm đấy.
Mục đích có thể là đong xèng, kiếm danh và một chút thú vui được châm chọc thiên hạ.
Vốn đầu tư mạo hiểm, chính là sinh mạng của bỏn.
Chỉ có điều bỏn đánh gía quá thấp khả năng mất vốn, hoặc quên nghĩ về điều điểu do quá quan tâm mục đích.
Dù của miệng vẫn luôn phát ra là không hề sợ chết, zưng kết cục này nằm ngoài dự tính.


Ngẩu Pín (656)

Mari xinh đẹp em yêu, có anh đúng cạnh em vụ này.

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10906263_10153621961829968_3565719638914054206_n.jpg?oh=10d616d0d074ac5de30f896c6bc6e1d5&oe=5531CAF8]


cbn (657)

Ref: chuankhongcanchinh (652)

Đếch hiểu anh Chỉnh nói gì ngay từ câu đầu tiên =))


Cháu Haibựa (658)

Á đù, là guitar không khí. Đéo phẩy bằng mồm. Cháu cảm ơn chú Tao đã quan tâm, nhắc nhở


Cháu Haibựa (659)

Tự do là cái củ cặc đối với lừa, nói thế cho nhanh.

Hãy nhìn vụ tháng 5/2014 ở Bình Dương và Vũng Áng thì biết.


Ngẩu Pín (660)

tại sao bọn Hồi trên đất Mĩ được biểu tình đòi hehe hồi giáo và ỉa mẹ vào dân chủ??

Trong khi chính dân chủ cho chúng quyền biểu tình???


[img=http://pamelageller.com/wp-content/uploads/2014/02/Screen-Shot-2014-02-20-at-5.38.18-PM.png]

Bọn Lá cải đó không đáng chết, nó là quyền tự do ngôn luận mà chỉ các bộ óc tây lông mới hiểu đc, và đéo thể nhân nhượng.

Dì nói chết là đáng, anh đéo ưng.
Đéo ai đáng chết vì vẽ tranh biếm họa, dù về cái gì đi chăng nữa.


Ngẩu Pín (661)

Dì cũng đã bốt lên những ảnh cóp vội đéo kiểm chứng ở trang trước, Bọn lá cải Pháp KO đăng những ảnh Dì đưa lên, đó là ảnh bọn ghét Hồi vô đạo vẽ ra cho bõ tức.

đây là những ảnh chết kiểu mất dạy mà Dì bốt lên, tòa báo không có ảnh kiểu nài, ảnh này khiến ai xem cũng ngả theo Dì, nhưng bọn lá cải Pháp KO có những ảnh này:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/1454720_988117144550431_2721082426838967173_n.jpg?oh=1e329cf9f42b1575b84311ac953cc6fe&oe=5532040C&__gda__=1429567025_2620a97085760e81bf4bbb4d6b67c999]


Cháu Haibựa (662)

Cho quyền tự do xong cái ông đéo nầu cũng muốn làm bố người ta. Chỉ lo bú đớp hốc cho tĩ tã cái bản thân mình.

Bao giờ xứ lừa mới có tư duy "Mình vì người" hay lúc đéo nầu cũng đòi hỏi "người vì mình".

Lúc đếu nầu cũng dựa dẫm, ỉ lại, ti tiện và bẩn thỉu lại còn đòi nhiều tự do thì có mà loạn 63 xứ quân chứ đếu phẩy là 12 nữa.


Lý Toét (663)

Ref: Cháu Haibựa (662)

Giỡn chơi,

Tự do cá nhơn nghĩa là tôn trọng tự do của người khác.


Củ ChuốiTây (664)

This comment has been removed by the author.


Ngẩu Pín (665)

Trích anh hawk :

"Nên ngoài tựdo ngônluận, con người cũng có zững quytắc ứngxử cănbản. Chảdụ cô đéo thể vầu thánhđường Cônggiáo mà bô bô chửi Jesus zư fá mả được. "

@hawk

Câu này anh nói hoàn toàn đúng, có họa điên mới chửi kiểu đó, và thàng lá cải PHÁP Ko chửi kiểu đó, mong anh xem lại ảnh và nhận xét chuẩn hơn.


Lý Toét (666)

Ref: Fort Minable (545)

Chính sách ASXH của Pháp làm cho người Pháp lười biếng, tiêu diệt năng lực cạnh tranh, kinh tế Pháp ngày càng tuột hậu. Đơn cử,

Thuế cao quá đáng, đến nỗi thằng cha ca sĩ Dơ dơ gì đó bỏ Pháp sang Nga.

Người trẻ đã không được tạo điều kiện kiếm việc làm, lại còn bị thuế suất cao hơn người lớn. Chính sách này thực chất là lấy sức của người trẻ nuôi người già. Tại sao không để trẻ kiếm nhiều tiền rồi dưỡng già bất cần có việc làm hay không. Kết quả là thất nghiệp nơi người trẻ rất cao, lại cao hơn nữa trong cộng đồng nhập cư.

Dung túng cho người Pháp đình công, ngay cả công nhân chính trị aka công chức cũng đình công. Ở Âu châu chẳng có nơi nào mà tuần nào cũng đình công như... Pháp.

Không có tinh thần cạnh tranh. Cũng tiệm bán xe hơi, thái độ của tiệm Hàn o bế khách hàng hơn hẳn các tiệm bán xe của Pháp. Kết quả là, xe hơi Pháp hầu như chỉ bán được ở nước Pháp. Phẩm chất xe Pháp hiện nay được xem là thua xe Hàn.


Cert (667)

Về bộ nhận diện thương hiệu của Tổ chức chứng nhận chất lượng và thiết kế nhà văn phòng,

Cảm ơn anh Khía, a Hốc, a Sất đã góp ý về cơ cấu giải thưởng

Vậy tôi phân lại cơ cấu giải như này

Tổng giá trị gói thầu: 1,200 USD

Bao gồm các hạng mục chi tiết sau:

1) Thiết kế nhà văn phòng (không bao gồm kết cấu): 540 USD

2) Slogan: 180 USD

3) Logo và mẫu chứng chỉ 200 USD

4) Bộ nhận diện 180 USD

5) Khuyến khích, khác: 100 USD


Travis Hawk (668)

Bín ơi, vướn đề nà bọn Hồi cựcđoan ý, nó có được như Tây lông, để hiểu gằng tờ báo Fớp không hề có ác-ý, mà chỉ là hàihước, như đã từng mới các tônggiáo khác?

Moa nghĩ là không. Đcm thế mới hiểm.

Còn việc tựdo ngônluận, thì chínhfủ Fớp có cấm báochí đâu? Thì standing for free speech gì đây?

Moa đéo ủnghộ lấy tựdo ngônluận, để làm lýdo bàochữa trong vụ vủ.


Travis Hawk (669)

Moa đã nhận được xèng từ ngânhàng Bựa. Thành anh Chuối nha. Thành anh Jà Fồng lần nữa. Xin 2 anh nhận của moa 1 lạy, cho chắc cú, hêhê.

[img=http://megafun.vn/dataimages/201110/original/images606374_congvinh_3.jpg]


Cert (670)

Như Cert từng nói ở một cồng trước đó, vụ phân cơ cấu giải thưởng, do không nắm được tính chất công việc thiết kế nên Cert có phân vân về nội dung này.

Theo góp ý của các văn công, Cert set lại các nội dung hạng mục công việc và cơ cấu giải thưởng, mong các văn công góp ý giúp Cert chia các hạng mạng công việc như vậy đã hợp lý chưa và giải thưởng tương ứng. Thànhkiu trước các anh.

@ a Khía: vẫn biết anh giờ đã lên chức mới, việc mới nhưng cũng mong anh tham gia một vài hạng mục cho thêm phần hào hứng.

Thân chào!


An Hoang Trung Tuong (671)

Con Bín Nghé ngu thì ngậm bớt loa vào đcm con lợn điêng


An Hoang Trung Tuong (672)

Subject:
U Khía gửi Zì 50 ông Tơn

Note:
Zì vui lòng nhận cho, U Khía gửi Zì 50 ông Tơn, đặng nâng cấp quán.

Zì khấu đầulậu cảmtạ fôngbao ấmcúng thơmtho của con Khía thợvẽ và con Chuối thúngđúc.

[img=http://l.f18.img.vnecdn.net/2013/06/28/vai2-827394-1372403182_500x0.jpg]


Trình nguyen phuong (673)

Bác già hối Lý Toét ngày càng tỏ ra nguy hiểm nhưng chất thì ngày càng bèo nhạt.
Thử hỏi Thuế thu nhập Phàp và Đức nơi nào cao hơn. mà hơn nhiều chứ không ít.
Chỉ có Lừa gộc, lừa cằn cõi mới nghĩ ra chiêu trẻ dành dụm tiền để già xài. Một lập luận tệ nhất từ thời thành lập đảng bần cố nông đến nay.
Đình công ư. Hầu như các cuộc đình công ở Pháp đều có kết quả nhất định. Họ không đình công chính trị mà họ đình công cho xã hội và cho chính họ. Có gì sai.

Chẳng có cơ sở nào mà dám khẳng định xe Pháp được xem thua xe Hàn khi chưa biết gì về tiêu chuẩn châu âu, tiêu chuẩn Mỹ của ô tô làm cho kể cả Toyota cũng phải theo cong mẹ đít.
Chẳng có ai lấy nột nguyên do thằng A,B trốn thuế ở Pháp hay ở Mẽo zụ Fâybút gần đây mà đem ra đánh giá yếu kém một nền kinh tế.

Chuyện tây thì mong Bác Lý Toét núp cho kin kín. chứ thả thính kiểu đó mất hết chất vốn càng ngày càng tuột dốc không phanh Bác ạ.

Thử hỏi máy bay Abớt có cạnh tranh được với thế giới không. Con nít cũng trả lời được
Thử hỏi Nga sao lại thuê Pháp đóng tàu chiến, để hửu nghị chăng.


An Hoang Trung Tuong (674)

Thuế của bọn Pháp với Đức không chênh nhau baonhiêu. Vì hai nước này sát nhau, đilại thoảimái, lếu đánh thuế quá chênh nhândân zạt mẹ sang nhau thì mất mẹ hết sức laođộng.

Tuynhiên, đcm bọn Pháp có thuế ziêng đánh vào zững người siêu giàu aka trọcphú. Con nào có thunhập trên 1 trẹo ông oi một năm sẽ bị nã thuế nài. Con Đêbađơ đệ Zì chính vì quả bựa này mà zạt mẹ sang Nga mần côngdân.

Đây là chínhsách ngu, vì khi nền kinhtế kém, thì chính các trọcphú mới là đốitượng cần thúcgiục và mờichào lôikéo, còn bọn bầnnông thì mặc mẹ chúng nó chứ.

Bọn trọcphú Pháp điên đầulâu, zút bà vốn sang nơi khác, chủyếu là Anh Quốc, với chếđộ thuếkhóa đã ủnđịnh từ rất lâu.

Điều tươngtự đã xảy ra ở Bắc Âu quãng chục năm zìa trước (thuế lên tới 75%, tươngđương mức các trọcphú Pháp đang chịu). Hậuquả là các trọcphú chạy mẹ đi hết sạch. Tuynhiên Bắc Âu zân ít, trọcphú cũng không có mấy, chínhsách này không làm lụnbại nền kinhtế, chỉ khiến nó chạy chậm, mà thôi. Jờ thì chúng cũng thayđủi gòi.


Cháu Haibựa (675)

Seri chụp ảnh cưới bá đạo chầu mừng ngày nghỉ cuối tuần:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=opUA02GJg0Q]

tiếp

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=7eMLbZdx6zs]

tiếp

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3R3KGXXKBaI]

hết

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=JIZbFTW7mBY]

--

Chúc Zì cùng phu nhân ngày nghỉ hạnh phúc.

Chúc các cô các chú weekend lợi nhuận cao.


An Hoang Trung Tuong (676)

Thuế của bọn Anh Quốc khá đẹp trong trạnghuống hiệnnay.

Chúng chỉ đánh thuế thunhập có 4 mức, và rất tròn. Đó là các mức 0, 20, 40, và 45%.

Với thunhập jađình zưới 10K ông bảng một năm, nhândân Anh đéo fải đóng thuế, and so on. Zưng cũng như Mẽo, mọi chiphí hợplý của cánhân trong jađình sẽ được trừ vào thunhập jađình trước khi tính thuế. Lưu-ý zằng jađình độcthân khác jađình không con, và đươngnhiên càng khác jađình hoànchỉnh.

Các nước châu Âu khác thường không trừ mọi chiphí hợplý của cánhân, mà trừ một khoản thunhập nhấtđịnh và coi đó là chiphí cánhân. Khoản này gồm chiphí cho bảnthân và chiphí cho nhiđồng.

Chảdụ bọn Đức trừ thunhập jađình hàng năm quãng 8K oi cho một người nhớn, và 7K oi cho một nhiđồng, khỏi fải nạp thuế.

Bọn Pháp thì đéo jống ai, chúng coi chiphí nuôi nhiđồng bằng nửa chiphí cho người nhớn, lếu các cô có zưới 2 nhiđồng. Từ nhiđồng thứ ba, một nhiđồng được coi bằng 1 người nhớn hehe.

Đây là lýdo khiến bọn mọi đen nhậpcư ở Fáp cứ đẻ điêncuồng. Lếu có khoảng 4 nhiđồng (với bọn nhândân hạng trung), thì chúng đéo fải nạp xu thuế nào cả.


Fort Minable (677)

[si="5"][co="#333333"]Ref. An Hoang Trung Tuong said... (674)
Zì không mise à jour rồi. Thuế 75% đối với phần thu nhập trên 1mil. đã "vào nghĩa địa" từ 01/01/2015
bỏ thuế 75%

@anh Lý Toét: Thuế thu nhập cá nhân tính theo hộ gia đình, và theo bareme, không phân biệt lứa tuổi.

Hệ thống hưu trí của các nước, theo Qua biết, đều theo phương thức "Pay as you go" . Nghĩa là người đang đi làm đóng vào quỹ, dùng để trả cho người về hưu. Đến lúc về hưu thì có thế hệ tiếp theo đóng để trả. Vấn đề là người già càng nhiều và sống càng lâu.

Pháp còn 1 gánh nặng hưu trí đối với lao động Magreb vào những thập niên 70s-80s. Người nước ngoài không đóng BHXH lúc trước ở Pháp vẫn có thể được lương hưu tại Pháp.

Vấn đề việc làm của Pháp là lực lượng lao động nhập cư tăng nhiều và nhanh, cung nhiều hơn cầu, Postdoc muốn ở lại có việc nhiều khi phải chấp nhận công việc và lương của cử nhân.

Các bựa có thể tham khảo thống kê từ INSEE.
[/co][/si]


Fort Minable (678)


[si="5"][co="#333333"]Cái nào cũng có 2 mặt của nó, nếu extreme thì không tốt.

Bên này giới chủ rất ngại công đoàn. Cty 50 người trở lên là bắt buộc phải có công đoàn, nên giới chủ khi còn lách được thì cứ tách doanh nghiệp.

Bên này MEDEF rất ngại CGT. CGT đại diện cần lao, số đông, dễ bị kích động. Quậy nhiều hơn là cùng win-win.
[/co][/si]


Fort Minable (679)

[si="5"][co="#333333"]Thuế thu nhập cá nhân của Pháp 2015:

jusqu'a' 9 690 : 0%
de 9 691 à 26 764 : 14,00%
de 26 765 à 71 754 : 30,00%
de 71 755 à 151 956 : 41,00%
au-delà de 151 956 : 45%

Đương nhiên phải tính đến yếu tố số lượng nhân khẩu, các giảm trừ gia cảnh, etc.
[/co][/si]


Fort Minable (680)

[si="5"][co="#333333"]Vì sao dân nhập cư ở Pháp đẻ nhiều?

Ngoài yếu tố giảm thuể thu nhập, mỗi tháng, khi có baby còn được hỗ trợ. Nếu thu nhập vừa phải, mỗi tháng mỗi baby đuọc 180€ đến 3 tuổi. Có từ có 4 baby thì mỗi tháng được nhận khoảng 500€. Nếu đẻ liền tùtì năm một thì 1 gia đình với 3 baby có thể nhận khoảng 1300€. Êm ru.

Thế là các bạn đen và rệp thi nhau đẻ. Các bựa có thể xem phim Bande de filles để hiểu hơn.

NHƯNG các bạn đẻ nhiều ấy không nghĩ đến sau này. Chi phí cho các hoạt động khác ngoài nhà trường rất đắt, nhất là sách, đồ chơi, khu vui chơi giải trí, du lịch.

Các bạn ấy để nhiều để nhận trợ cấp trước mắt, rồi khi các con bạn ấy lớn, không đủ điều kiện để phát triển và rơi vào vòng luẩn quẩn như ba mẹ chúng.
[/co][/si]


Maria (681)


Ơ hay mụ Chỉnh Sản mét rưỡi nguỵ nguỵ bám cảng trực thăng gì đới?

Long time no see, chả hiểu đận nài mụ còn bú tiết canh nhiều không hehe


Ngẩu Pín (682)

Ơ mà trang trước Dì nói ủng hộ tây lông, trang này lại nói kiểu đéo gì ý nhờ??



Ngẩu Pín (683)

Marie em yêu, lâu ngày ko gặp, chẳng hai nàng vẫn bình-an???


Maria (684)

Ref: Ngẩu Pín (682)

Thế mới gọi là oánh võng AY

Anh em mình cùng chiến hào, sợ đếch gì đời AY nhẻ


Maria (685)


Bín Nghé AY chàng hỡi, em vưỡn bình-an mọi nhẽ mọi ngày.

Mong AY chưn cứng đá mềm nghe AY


Ngẩu Pín (686)

nàng vàng-son chả vấn đề gì, chứ mạng kẻ hèn này e ràng khó giữ.

Hỡi ôi, mình uống li diệu li-biệt ngay và luôn lên chăng Mari nàng hỡi?? cơn con Dì lên thì cái thủ cấp này lăn lông lốc nai-mai.


Maria (687)


Chưa uống chén hợp cẩn gì gì đã ly biệt là nào?

Đầu chàng rơi thì tay em cũng vớ ngai thanh kiếm tự xẹt cho nhát thủ tiết mấy chàng chứ nị, đùa à.

Nầu, đã thế thì uống một chén, xem mạng ta nó tới đâu. VS cũng là cái dắm thôi chàng đừng có tưởng.


Lý Toét (688)

Ref: Fort Minable (677)

Tất nhiên thuế không phân biệt lứa tuổi, nhưng người nhiều tuổi hơn thì có người "ăn theo", nhiều món giảm trừ. Đại khái, người độc thân nặng thuế hơn người có gia đình. Hệ quả là tỷ lệ thất nghiệp của giới trẻ rất cao. Nếu Zidane không có nghiệp bóng đá đàng hoàng, chắc gì đã không khùng.

Kết quả là, nước Pháp tuột hậu. Vị thế chính trị của Pháp quá tầm sức mạnh kinh tế của nó. Trong khi kinh tế dường như khiêm tốn so với tiềm lực kỹ thuật.


An Hoang Trung Tuong (689)

Ref: Ngẩu Pín (682)

Zì ủnghộ Tây Bương xuống đường chống khủngbú và bảovệ tựdo ngônluận. Zì ủnghộ Tây Bương đòm chết cụ bọn cựcđoan hơi tí là tỉn nhao đầu gơi máo chải.

Zưng Zì đéo ủnghộ bọn Charlie Hebdo mượn cớ tưdo ngônluận mần zững điều đêhèn và bấtlương. Chúng câu viều chứ tựdo cái con cặc jì. Quyền tựdo ngônluận của chúng đã baogiờ mất đâu mà chúng còn định đòi cái buồi jì nữa?

Zì cũng ủnghộ các anh hồigiáo đập chết cụ bọn Tây Bương jảcầy bốláo bốkhoét. Zưng Zì không tánthành phươngthức bạođộng tànđộc của các anh ý.

Chả có đéo jì mâuthuãn.


Lý Toét (690)

Bài này viết rất lâu rồi
Dân Pháp đi về mô?


Fort Minable (691)


[si="5"][co="#333333"]Paris loạn rồi, 2 nghi phạm hôm qua bắn chết 1 cảnh sát đang bắt cóc con tin trong 1 tiệm bán đồ Dothái, ít nhất 2 người chết, khoảng chục người đang bị là con tin.

2 anh em tấn công Charlie đang bị bao vây ở phía bắc Paris.

Sẽ là ngòi nổ cho nhiều cái kinh khủng hơn? Khi đụng đến Dothái?
[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (692)

Các cô ngồi trong nhà mình, vẽ lên tưởng zòng chữ "địt cụ con ABC hàngxóm khốnkiếp hút máo lồn" và cho zằng như thế là hay lắm.

Việc các cô làm đéo có jì sai, vì các cô làm trong nhà của mình, và luậtpháp của các cô cho phép điều ý.

Zưng các cô cho hànhvi đó là đấutranh vì tựdo ngônluận, thì quả thật là đàngđiếm. Nó còn hơn cả hàihước.

Các cô định đấutranh cho ai? Các cô có tựdo gòi, nghĩa là các cô đéo đấutranh cho chính mình.

Thế các cô định đấutranh cho bọn nhiđồng nhà hàngxóm à? Chúng có cần cái tựdo đó đéo đâu.

Zưng xúi cho các cô, bọn nhiđồng hàngxóm nhiền thấy côngtrình chưởi cha chúng của các cô. Chúng lẻn vào và hehe cắt mẹ đầulâu các cô, sau khi chúng cảnhcáo mà các cô đéo nghe.

Thế thì còn khóclóc cái cặc jì. Tự chưởi mình đi thì hơn.


snow snow (693)

Địt mẹ
Các đọ này

Tài chính trong hôn nhân

Địt mẹ con vợ cha dường như nó đéo công nhận những gì cha đóng góp

Địt mẹ vửa mới nặng nhẹ mới nhau xong


Địt mẹ đường ai nấy đi cho sướng đời
Bố đéo cần nữa địt mẹ con hoa thanh quế


snow snow (694)

Địt mẹ mày bỏ bố thì bố sướng chứ có cặc ji mà ồn ào


Trình nguyen phuong (695)

Kính chuyển anh Fhọt. Pháp vẫn phân biệt thuế thu nhập của người độc thân và có gia đình. Kính anh


Fort Minable (696)

[si="5"][co="#333333"]Ref.Lý Toét said... (690)
Việc tăng tuổi hưu KHÔNg ảnh hưởng đến tất cả, anh sống thọ thêm thì anh đóng thêm 2 năm thì cũng được chứ? Quỹ hưu trí cũng như quỹ bảo hiểm, tính theo số đông mà.

Báo cáo năm rồi, người Pháp cũng đã tự nhận productivité của mình có vấn đề.
[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (697)

Vì bọn Charlie Hebdo mần việc bấtlương, mà nước Pháp tự đánh mất sự chínhtrực của mình. Chúng đéo thuộc phe lẽ-phải.

Jờ mà kéo quân jảthù như bọn Mẽo làm với Alqueda sau vụ 11/9 cũng đéo được. Vì tội gâysự thuộc về bọn Pháp, chứ đéo thuộc về một đám quân hồigiáo nào cả.

Bọn Pháp mà tấncông không khéo, thì khảnăng sẽ có thánhchiến chứ không đùa.

Cùng lắm bọn Pháp chỉ zám săn mấy con khủngbú, gòi tống chúng vào tù. Hết chiện.

Nhiền chung bọn Pháp làm cái đéo jì cũng con nít. Đéo nghĩ trước nghĩ sau.


Fort Minable (698)

[si="5"][co="#333333"]Ref. Trình nguyen phuong said... (695)

Dzui lòng đọc lại cồng của Qua, Qua nói rõ là theo hộ gia đình (foyer) aka. có thể độc thân, có thể là coupe, có thể là couple có trẻ con và người phụ thuộc khác.
[/co][/si]


Bazi Lốp (699)

Lại 1 vụ nữa chi bộ ơi, thằng thủ phạm bắn chết Cam hôm qua tại nhà tôi hôm nay lại bắn thêm 2 người nữa.

Cỏn bắt thêm mấy con tin và đang cố thủ trong 1 siêu thị bán đồ Do Thái.

Hiện Cam đã bao vây nhưng chưa có động thái gì.
Kênh TF1 đang tường thuật diễn biến.

[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/10933775_811927018871651_8827867986244512756_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=64f5343cd819e564ed8d5d88a51b94f0&oe=55243028&__gda__=1429524468_1182d64f98c3fb1470d184e7df47a7c6]

2 con DoThái và Rệp đang cãi nhau tại tiệm tôi.

[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/10906264_811926995538320_7747874859005938562_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=e5007c380cf0fab9b4a8c23e677287f4&oe=556C0F74&__gda__=1429082060_068e382d894dfcb52f7577540cff22d2]

Xem ra lần này tình hình căng phết chứ đéo đùa.


Fort Minable (700)

[si="5"][co="#333333"]Qua với anh Lốp chạy ra là Bựa Live channel nhỉ?
[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (701)

Về bảnnăng chánhtrị quốctế, bọn lãnhtụ Lừa của các cô khéo hơn bọn Pháp Lợn nhiều boong. Nhẽ zo Lừa đéo có zânchủ, nên chúng bảo nhao tốt hơn. Còn bọn Pháp thì zânchủ jảcầy, đéo đến nơi đến chốn.

Lãnhtụ của các cô coi nhânzân như trâu như chố, không bằng cọng lông lồn. Zưng hehe trong quanhệ quốctế, chúng đu zây kinh phết đấy. Bầnnông các cô chưởi Tào như fá mả, mà lãnhtụ vưỡn jữ được hòakhí Lừa Tào, thươngmại hai chiều vưỡn ngonlành. Jỏi chứ Zì khen.


Travis Hawk (702)

Các cô thấy moa fán có chuẩn không? Tìnhhình đã trở nên fứctạp hơn. Đéo ngoạitrừ nguycơ một cuộc thánhchiến, sẽ lan ga các nước xungquanh là Đức, Ý, Thụy vì người Fáp ở đó không ít.

Địt mẹ hôm qua moa đọc cồng chị Ba Gồng, kêu là vời ông Sarkozy vầu tưvứn là moa biết chínhfủ Fớp đang gất lúngtúng. Sarkozy là một tay mamãnh, giỏi mồmmép chứ đéo có tưchất lãnhtụ sắtmáu.

Giờ Fớp fải cần một người như tướng Charles De Gaulle mới may ga.


Travis Hawk (703)

Khen B nhà mình thì khen cả ngày (@someone đéo nhớ). Nội cái chiện caitrị đám bầnnông găng vẩu vô pháp vô thiêng là moa thấy fục sát đất.


Bazi Lốp (704)


@anh Fort
-------------

Muốn đi cũng đéo được anh Fort ạ, bỏn chặn hết đường rồi.
Con bạn tôi đang than là bị mắc kẹt trên đường kia kìa.


Ngẩu Pín (705)

Người đời có câu : " Biết thời vụ mới là tay tuấn-kiệt".

Lão phu ngu lồn đâu mà bật con Dì ở sới nhà Dì???

Anh chẩu đây Marie xinh đẹp em yêu, thủ cấp này đéo thể để con Dì chặt rồi đá lăn như đu đủ đc.


Fort Minable (706)

[si="5"][co="#333333"]Ref. An Hoang Trung Tuong said... (692

Zì đúng là siêu về câuchữ. Lượn qua lượn lại như 67 xoáynòng, dên đôn 7ly (không phải mèo LyLy).

Bọn Tây phản ứng vì bọn bảo vệ quyền tự do bày tỏ ý kiến của chính bỏn.

Bỏn đương nhiên tôn trọng quyền tự đo bày tỏ ý kiến của người khác. Nếu bỏn vô thần, bỏn vẫn tôn trọng tín ngưỡng của người khác.

Tinh thần của hội 3chấm ảnh hưởng khá lớn đến thượngtầng của Pháp.

Sao phải care nếu quyền bày tỏ ý kiến đó KHÔNG gây phương hại về mặt vật chất hay tinh thần? Nếu chứng minh được thì có thể kiện mà (đương nhiên là ở tây lông thôi)

Nó viết gì trên tường kệ mả mẹ nó, nếu CHƯA chứng minh được gây phương hại cho đối tượng thì thôi.
[/co][/si]


Cháu Haibựa (707)

Nâu ơi, mới có tí rượu vào rồi phỏng. Ngủ đi, để mai tính.

Hơn thua với đàn bà là khi tinh thần phẩy tỉnh táo, chớ vì vài ba cái lẻ tẻ mà hỏng việc lớn


Bazi Lốp (708)


Mầm mống mâu thuẫn sắc tộc ngày càng được dịp nở rộ.

Trên FB bây giờ đầy clip Tây chửi Rệp, Do Thái chửi Rệp, Rệp phân bua..

Mỗi Á chả nói đéo, he he.

Ngay trong tiệm tôi bọn khách cũng tranh luận nhau gay gắt.


Củ ChuốiTây (709)

Ref: Củ ChuốiTây (664)
Gửi cô Hốc,

ID # 3EW690957P4215108
Date: Jan 9, 2015
Time: 16:51:03 GMT+07:00
Status: Completed

Subject: Thanh toán giải thưởng Lugu anh Già


Travis Hawk (710)

Cô Pín chưa fím cho moa dăm cồng mầnhàng vụ slogan cho anh Jà fóng nhợn à? Đéo mẹ fiếm vài cồng, cắn ngai 100 tơn. Đời này kiếm tiền như gửa đít thì chỉ có thế là cùng aha.

Chémgió tiếp đi, chạy chạy củ cặc.


Fort Minable (711)

[si="5"][co="#333333"]Bọn già hói PS bỏ phiếu cho Hollande mà sau vẫn chửi Hollande như cún.

Còn trong thế giới các lãnhtụ, lãnhtụ lừa đúng là JỎI, được kếthừa và pháthuy.
[/co][/si]


Travis Hawk (712)

Bọn Tây phản ứng vì bọn bảo vệ quyền tự do bày tỏ ý kiến của chính bỏn.@ Fort

Anh Fọt đéo đọc kỹ cồng Zì trước đó, moa chê. Anh chớ manhđộng, đừng chém linhtinh kẻo Zì bêu đầu thì toi cơm. Ở lại còn live Bua Channel chớ hêhê.

Moa đã nhận được xèng, thành anh Chuối nha. Nại lạy anh nhát nữa cho chắc cú.


An Hoang Trung Tuong (713)

Bọn Pháp nhiền chung là thiếu jáodục chánhtrị.

Zân Pháp đoànkết kém. Đây zườngnhư là đặctính tôngdật chứ không là bịnh cấptính. Tinhthần áiquốc cũng kém.

Các phin Pháp, triện Pháp, gất hiếm thấy tuyêntruyền về lòng áiquốc và fảmchất lãnhtụ.

Bọn Mẽo mần điều này cực khéo. Chúng quá jỏi địt con mẹ. Xem phin Mẽo, các cô thấy nhânzân Mẽo là một khối thốngnhất. Luôn là như vậy.

Trong phin The Indepence Day, aka Ngày Đụclập, chính anh tủngthúng Mẽo lái tàubay fảnlực đánh nhao mới bọn alien. Bầnnông coi phin phỉn cứ gọi là tuôn nước mắt hai hàng vì cảmđộng, và sãnsàng hysanh cho quốcgia.

Hay trong loạt phin Olympus Has Fallen, aka Nhà Trắng Thấtthủ, em vàngson bộtrưởng quốcphòng khi bị quân khủngbú tỉn sắp chết kéo lê trên sàn, mà vưỡn cố thềuthào "em thề trungthành mới đếquốc hoakỳ".

Chúng không hề lên gân. Đó thựcsự là zanhdự và fảmtiết, của một côngdân Mẽo côngchính.


Lý Toét (714)

Xu hướng không đưa tin số nạn nhân bị thiệt mạng.


Fort Minable (715)

[si="5"][co="#333333"]Ref. Travis Hawk said... (712)

Anh Hốc muốn càkhịa gì đó? [(-)]

Zì là TRÙM về câuchữ, PHẢI luôn tỉnh táo. Không phải lúc nào cũng 100% "điều hay, lẽ phải"[(o)].
[/co][/si]


Maria (716)

Ref: Fort Minable (715)

Đồng ý cái còm nài.

Oánh võng chóng hết cả mặt mũi từ tối qua tới giờ.


An Hoang Trung Tuong (717)

Con Fọt ngu như ông chố ý đcm.

Quyền tựdo ngônluận của các cô không baogồm quyền chưởi bố của thằng khác.

Ở Mẽo, lếu cô chưởi một thằng mọi đen là "địt cụ thằng mọi" (fuck ya nigger) và bị nó chém chết, cô sẽ đéo được đềnbù cặc jì cả, thậmchí đéo có cả bảohiẻm nhânmạng. Đươngnhiên thằng mọi đen được xử vôtội trắng án.

Mượn cớ tựdo ngônluận mà chưởi lungtung thì đáng chết lắm chứ oan đéo jì.


An Hoang Trung Tuong (718)

Zì cũng vậy. Zì chưởi lồn buồi địt đéo loạn cả lên. Zưng Zì luôn chưởi với sự cânnhắc tốiđa.

Trướctiên là fải chưởi đúng. Chưởi sai thì tự mình đánh mất mẹ chánhnghĩa của mình, còn nói đéo ai được nữa. Như bọn Sàm, Què.. là chưởi đéo đúng.

Sau đó là fải chưởi nghiêmtúc, với tinhthần xâydựng, không kíchđộng nhốnhăng off-topic chệch mụcđích. Như em vàngson nhàbáo đéo jì lôi chuyện jađình của anh thứtrưởng ra chưởi zõzàng là thiếu nghiêmtúc và nhốnhăng. Bịa chiện anh A anh B thamnhũng hay bồbịch đéo có chấngcớ cũng là chưởi nhốnhăng.


Fort Minable (719)

[si="5"][co="#333333"]Ref. An Hoang Trung Tuong said... (717)

Chó loại nào đó Zì? Poodle hay German Shepherd?

Chưởi như Zì nói là vi phạm Luật mẹ nó rồi, là đã gây phương hại cho đối tượng rồi.

Quyền tự do ngôn luận trong khuôn khổ Khế ước chung của xã hội/cộng đồng chứ.

Qua repeat: tôn trọng quyền tự do ngôn luận của người khác, nếu điều đó không gây phương hại đến đối tượng hướng đến, không vi phạm các quy định hiện hành nơi thực hiện hànhvi đó.

[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (720)

Ref: Fort Minable (719)

Địt mẹ Zì khâu mẹ mõm ông lợng này 3 ngày tội lảinhải. Động đến cả đứctin của ngườita còn thanhminh cái con cặc. Cô mà động vào Chúa của Zì trước mặt Zì thì Zì thề sẽ moi guột cô ra tại chỗ luôn.


An Hoang Trung Tuong (721)

Ref: An Hoang Trung Tuong (720)

Zì cảnhcáo trước gòi đó nha. Chứ chờ tới lúc đó cô tèo mẹ gòi còn thanhminh biệnluận cái con cặc.


Cert (722)

Về bộ nhận diện của tổ chức chứng nhận chất lượng:

Cảm ơn anh Sất,

Về thông tin tổ chức thì trước sau gì các anh cũng biết, Cert nghĩ cũng không dấu dc đến lúc đó, nhưng để các văn công tự do sáng tạo không bị ràng buộc đóng khung nên Cert định tầm 3/4 chặng đường sẽ công bố thông tin đầy đủ để các văn công ráp vào.

Về lĩnh vực hoạt động Cert cũng đã mô tả rõ ở các công trên rồi, Cert trình bày lại nguyên tắc của hoạt động chứng nhận là tính khách quan, còn giám định, kiểm định là chính xác và nhanh chóng (a Hốc cũng đã đề cập ở cồng trên). Nên chủ đề Bộ nhận diện thương hiệu cứ bám vào đấy là được.

Phạm vi hoạt động thì trong cả nươc, các đơn vị cung cấp dịch vụ tương tự thì trong nước có, nước ngoài có nên mang tính cạnh tranh ở quốc tế cao.

Về logo thì có 2 trường phái: 1) Chữ cách điệu (chắc cũng loanh quanh chữ Q và chữ C); 2) Biểu tượng thì sự sáng tạo không giới hạn.

Về màu sắc họa tiết, Cert mong muốn thể hiện sự mạnh mẽ, tươi tắn, thân thiện. Đẹp, đẳng cấp nhìn vào mà toát lên nét tinh hoa là được.

Các đơn vị và mẫu chứng chỉ mà cùng lĩnh vực, Cert cũng đã giới thiệu để văn công tham khảo ở cồng trên. Hoạt động của họ sao thì Cert i sì vậy.

Thân chào!


An Hoang Trung Tuong (723)

Zì ủnghộ bọn hồigiáo xửtử bấtkỳ con nào xúcphạm nhà tiêntri của chúng.

Địt mẹ có như thế các cô mới chừa thói ỉa lên mồm người khác nhândanh tựdo ngônluận. Tựdo cái lồn cụ các cô ý.


An Hoang Trung Tuong (724)

Đã biết thừa là bọn hồigiáo sùngtín và manhđộng, lại còn cốtình chọc vào chúng, gòi bảo đó là tựdo ngônluận, địt mẹ bọn điêng.

Bọn hồigiáo đéo cần biết tựdo là jì, đéo cần biết luậtpháp ở đâu, chúng cứ chọc tiết các cô đã.

Các cô tóm gòi tửhình chúng là cùng, chứ jì? Còn muốn cái cái cặc jì, khi các cô tèo mẹ gòi?

Ngu như ông chố ý còn jà mồm. Các cô thích thì cút zìa nhà các cô mà chưởi hồigiáo hay bấtcứ tônggiáo nào. Ở đây Zì cấm. Đơngiản vậy thôi.


Fort Minable (725)

[si="5"][co="#333333"]Ref. An Hoang Trung Tuong:
Mời Zì:
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/p417x417/10906250_321674318023596_2390836492742466798_n.jpg?oh=1637eaa1d1332b6fdfc80f6faa68d6b1&oe=5521AE04&__gda__=1428848354_312cbff1f288b5a8bfd6a1aed005a499]

Cả vú lấp miệng em rồi. Zì dợt bật Zì để sau này cứng cáp chứ?

Đạo hàm phát sao còn nguyên hàm.

Zì nói Qua stop lần nữa thì Qua stop, vì lúc này Zì nói thiệt rầu.
[/co][/si]


Travis Hawk (726)

Thựctình moa đéo hiểu anh Fọt cốtình muốn chọc ngoáy Zì hay không hiểu zững điều Zì nói? Moa thấy Zì fán chuẩn, việc nầu ga việc nấy, đánh võng đéo gì đâu cô.

Đéo fươnghại người đốidiện, zưng hại đến người xungquanh cộngđồng xãhội...có nên hay không? Địt mẹ đã ở Tây lông gòi fẩy biết nghĩ cho đồngbào xíu chứ cô.


An Hoang Trung Tuong (727)

Bộ lugu Certification Body của con Xẹc nên gồm 2 loại. Một cái là lugu zoanhnghiệp, một cái là lugu zịchvụ. Cô gộp cả hai cái làm một cũng được.

Lugu zịchvụ sẽ được in trên tờ jấy chứngnhận mà cô sẽ cấp cho kháchhàng. Lugu này thường được gọi là Emblem hay Icon, nó nên fứctạp cầukỳ một chút, như emblem của các trường đạihọc hay bịnhviện ý. Mụcđích nhằm khó làm jả và nâng tầm ông chủ lugu, có vậy thôi.

Lugu zoanhnghiệp thì thế nào cũng được.

Chảdụ một emblem thì fải cầukỳ như này:

[img=http://th09.deviantart.net/fs70/PRE/i/2012/096/a/b/hs101_school_emblem_by_hikari002-d4v8h6g.png]

Thamkhảo quả jấy chứngnhận TUV SUD này:

[img=http://image.made-in-china.com/6f3j00IedEbNnKyakS/ISO-TS16949-certificate-of-quality-management-system.jpg]

Hay quả chứngnhận của DNV này:

[img=http://www.duf.hu/site/upload/2005/10/tanusitvany-angol.jpg]


Travis Hawk (728)

Mời Chị 3 Gồng lên fiếm kể chuyện quê Chị, moa hóng Chị nhiệtliệt. Moa tìm thấy trong Chị sự hiềnhòa nhânái, zĩnhiên là không kém fần thôngminh và duyêndáng.

Mời Chị cầm mic luôn & ngay.


An Hoang Trung Tuong (729)

Zì chốt lại gõ gòi đó nha.

Các cô bảovệ tựdo ngônluận như nào thì mặc mẹ nhà các cô.

Zưng các cô sống ở Tây Bương mà cứ bôbô chưởi bọn hồigiáo nhândanh tựdo ngônluận, gòi bị chọc lòi guột, thì đừng trách Zì chưa báo trước. Luậtpháp Tây Bương cũng đéo làm các cô hết bị lòi guột đâu, đừng tưởng bở.

Zì đéo cần nghe thanhminh lýlẽ cặc jì của các cô cả. Hậuquả đã nhiền thấy trước gòi đó.


Khoai Lang (730)

đcm đen. đéo hiểu sao khóa 23 ngài.


Ngẩu Pín (731)

Bọn Lừa, nặng Khổng giáo, hành vi trái Khổng aka thuần phong mĩ tục dcm lệnh pha chết luôn dcm.

tôi biết 1 vụ, anh chồng mài 1 con dao, nấp dưới gậm gường ngủ, anh chuẩn bị kĩ lưỡng, vợ đưa bồ vào đúng phòng luôn, anh bò ra, đâm anh kia chết tại chỗ với 20 nhát.


1 hành vi giết người có chú ý, có tính toán chuẩn bị, ra tay tàn độc, quyết tâm thực hiện hành vi, khi ra tòa án nhân dân xử lưu động, anh bị tuyên hỡi ôi 3 năm. tin đc không???

Nhẽ tại thàng chết kia phỉ báng Khổng giáo nhỉ?? hay thàng đâm bảo vệ danh dự??


Ngẩu Pín (732)

1 vụ nữa, 2 anh đi vợt chó đêm, dùng súng bắn điện.

3 thanh niên mài 3 cây mã tấu bú diệu rình, có tin báo, chúng kẹp 3 trên xe, ko mũ, đuổi theo 2 thanh niên vợt chó, và chém khi chạy tốc độ cao.

anh trộm chó bắn lại, trượt thàng lái, trúng thàng sau, thàng lái mất lai lao vào tường, chết cả 3.

anh trộm chó bị tuyên Tử Hình.

địt mẹ công lí lừa vãi đái chưa??

Công lí lừa giờ xử theo dư luận, chả luật pháp con cạc.


Ngẩu Pín (733)

Quá oan cho anh trộm chó, đcm lũ tòa chó chết xử theo dư luận
Anh trộm chó ( thực ra đéo phải trộm, anh ta chỉ vớt con chó ở đất công, như bạn nhặt tờ 5k rải đám ma) và bị truy đuổi.
Giờ tôi gọi các anh là những người vợt chó hoang quả-cảm.
Nếu ko thoát, anh sẽ bị đánh chết, vậy anh tự vệ là chính đáng, bọn kia có thể đuổi theo để cướp hết những gì anh có, thậm chí cả mạng anh.
Vậy anh có thể chống trả, và cú bắn ngược của anh chỉ hoàn toàn là tự vệ
à, dcm giờ đây có tòa án xử theo dư luận lũ bần nông nữa haha, anh chị hả hê chứ ???
tôi trích :
"Bảo liền lấy xe máy chở Phương và Hữu cầm theo 3 MÃ TẤU đuổi bắt băng trộm chó."
Theo anh chị, với 3 thàng với 3 mã tấu hò hét đuổi theo sau, anh chị có chống trả ko hay phanh xe, quỳ và phó mạng mình cho số-phận??
Tôi t lại trích :
"Khi đến gần, Phương và Hữu dùng mã tấu chém Hiếu, An nhưng không trúng. Bảo tiếp tục tăng ga đuổi theo liền bị Hiếu rút súng điện bắn, mũi tên chệch qua người Bảo và trúng vào tay Phương khiến anh này cùng Hữu bị điện giật té xuống đường." hết cmn trích.
Như vậy, mấy anh bị ngã chết đã muốn chém chết mấy anh " những người vợt chó hoang quả-cảm." bạn tôi.
Vậy thì bắn trả là chuẩn rồi, đcm 3 thàng chúng nó với 3 mã tấu . chúng nó muốn chém các anh chết thì các anh cũng có quyền tự vệ. và cú bắn trả khiến nó ngã xe ở tốc độ cao mà chết.
Chà chà, tử hình mấy bạn "những người vợt chó hoang quả-cảm". chỉ vì con cẩu truy đuổi lạc lái lao vào tường hahaha.
tôi chửi dcm cái luật pháp của lũ lừa các bạn đó hehhee
địt mẹ công lí Lừa, tôi chửi thàng tòa và công lí của lũ lừa các bạn.


Ngẩu Pín (734)

link lá cải trộm tử hình đây :

http://dantri.com.vn/phap-luat/tu-hinh-ke-trom-cho-ban-chet-3-nguoi-truy-duoi-o-sai-gon-1014107.htm


MADONNALILY - MADONNALILY (735)

Chà chà.

Lướt sơ sơ cồng, thấy tình hình ở Quán cũng sôi sục, lóng bỏng chả kém gì ở Pháp đang - mà iêm cứ thầm ước tiếng Lừa là thứ ngôn ngữ phổ biến kiểu như tiếng Anh chẳng hạn, để cả thế giới có thể đọc cồng ở Quán này và biết được tinh thần thảo luận tinh hoa và nghiêm túc về mọi vấn đề của thế giới đến từ Zì và CACC[.O.].

Ở mà quên, có Google Translate nhẻ. Hy vọng người dân toàn thế giới có thể biết đến tinh thần này ở đây nhỉ. Ở đời có ai cấm ước mơ đâu[(o)].

Đọc còm mọi người bàn về cuốc tế đại sự - cuốc ra tiểu sự, iêm chỉ dám đứng cách tầm nhìn xa trên 10 km thôi ợ, chả rám hó hé rì, thế mới chán.

Dân Lừa có câu "gái góa lo chuyện triều đình" - iêm may quá không/chưa đang góa cả đen lẫn bóng - (tạ ơn tất cả các đức thánh thần).

Nhưng cũng tự thấy mình phận người bé mọn, nên chỉ lo lắng cho những thương yêu bé mọn của mình cho tử tế thôi, đã thấy chật cả hết cả dung lượng tim phổi lòng mề và thời gian sống của mình dồi í.

Nên thật lòng là iêm ngưỡng cả mộ tinh thần cuốc tế cuốc ra của Zì với mọi người lắm lắm lắm í [.O.].

Vụ ở Pháp cũng thế. Ngay lúc biết tin, cảm giác đầu tiên bật lên trong iêm, cũng chỉ nhỏ bé là sự bất an mong bạn bè thật - bạn bè ảo của mình đang ở chốn đó bình yên, rồi lao vào FB, mail, SMS... gửi đi lời thăm hỏi tất cả những ai có thể liên hệ, chứ thiệt lòng là chả nghĩ được điều gì to tát, chứ đừng nói là lên Quán thảo luận này kia, huhu.

Định kiếm tấm hình lạy để tỏ cỗ nòng bái vọng tinh huê của Zì với CACC cho đúng phong cách Quán đang, nhưng buồn ngủ quá, nên lười Gúc.

Thôi thì nhận từ iêm một lời chúc cuối tuần bình an - cho tất cả[;].


snow snow (736)

Vợ chồng zận Zỗi
Con cu giảng hoÀ


Đkm zâm công của ji hay thiệt

NÂU ĐỊT KHOẺ NHƯ MÁY GẶT ĐẬP LIÊN HỢP

Ngọc cẩu mí mật ong ko cắn thua


DragonFly (737)

Chúc mừng anh Thánh Ba thần tượng của con Jà Đểu( Lớp Phó Lao Động) đệ anh, đã landing an toàn. Cầu chúa phù hộ cho anh ấy. Hệ Hệ


Fort Minable (738)

[si="5"][co="#333333"]Khủng hoảng tại Pháp tạm kết thúc, bilan: 4 con tin và 3 sát thủ.
[/co][/si]


Fort Minable (739)

[si="5"][co="#333333"]Tâylông-Pháp không phỉ báng tôn giáo, họ TÔN TRỌNG quyền tự do của người khác nên Charlie Hebdo tồn tại nhưng không được ủng hộ trước đây (phổ biến), họ chấp nhận sự khác biệt nhỏ nhoi, như các anh cực đoan.

Họ phản ứng và ủng hộ Charlie sau sự kiện vì họ thấy sự TỰ DO bày tỏ bị xâm hại.

Paris có 1 Institut du monde Arabe ở quận 5 gần Paris VI, là nơi nên tham quan về kiến trúc.
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10897828_321731484684546_4337832082138151846_n.jpg?oh=6aee7a4d34579f7636aea35a45e818c3&oe=553241CC&__gda__=1433040756_7002753b4c089fd37d3a55041429c808]

và đền thờ hồigiáo lớn nhất nước Pháp, cũng ở quận 5
[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10424273_321731578017870_4572303129245470873_n.jpg?oh=ca8865f43b3db6d6e131448cbc3c0fe8&oe=5526A625]

Số người ở Tây mà bị ĐIÊN-KHÙNG đi chửi/phỉ báng/can thiệp tín ngưỡng/niềmtin/sởthích của người khác rất rất ít.

Vì họ nhân văn và tôn trọng sự khác biệt, không áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.
[/co][/si]


Fort Minable (740)

[si="5"][co="#333333"] Trích từ báo Le Figaro online:

"Avertissement de modération: Nous vous rappelons que vos commentaires sont soumis à notre charte et qu'il n'est pas permis de tenir de propos violents, discriminatoires ou diffamatoires"

Tạm dịch: Xin được nhắc rằng bình luận của các bạn phải theo quy định của chúng tôi: không mang tính bạo lực, phân biệt hay phỉ báng.
[/co][/si]


Phoebus (741)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (735)

Sáng mở mắt dậy đọc cồng này của Lily xinh đẹp yêu kiều thanh cao nhân hậu, không thể cầm lòng nên tôi phải cồng một cái thay lời ngưỡng mộ nàng. Tiên sư thằng nào tốt vía có nàng làm vợ. Cầu giời phù hộ cho nàng sống lâu trăm tuổi không goá đcm mấy con gái goá đéo có việc gì làm lên mạng chửi đời khoe của.

Đcc các con mồm lồn chửi nhau nhìn đây mà học tập. Chém gió làm đéo gì cho đời. Sống đời con con cho đẹp như phu nhân đây đi vượng phu ích tử đcm nhà chúng mày. Tự do thì để làm cái lồn gì, chúng nó xả súng bắn chết cả nhà chúng mày chứ được cái đéo gì.

Đcm mấy con gái goá phát nữa cho thơm loa anh chẩu chết cụ nhà chúng mày đi, Lily đéo chửi thì để anh thay mặt chửi chết cụ chúng mày cho tỉnh ra lũ ngu hết phần chó.


Silkroad (742)

Ớ ớ anh Chuốito oy tôi comfirm mail paidbox mà cồng trôi tuột đi đâu rồi ấy.

Mới lại hình như còn thiếu 1 phong bao a nhẻ hehe


Củ ChuốiTây (743)

Ref: Silkroad (742)

Ok. sẽ kiểm tra lại sớm cho anh Tằm


MADONNALILY - MADONNALILY (744)

Ref: Phoebus (741)

Cám ơn Phoebus đã đồng cảm nhé (là Ly đọc cồng và cảm nhận/hiểu cồng theo hướng đó, có thể trúng - có thể không).

Cơ mà, thật ra, nếu ai cũng sống - chiến đấu và làm việc - với tinh thần chỉ quan tâm/chăm lo những điều bé mọn giống Ly, thì nhẽ tình hình thế giới gay go phết nhờ, hehe.

Vì như thế thì, lúc đó sẽ:

- lấy ai ra đi tìm đường pha nước (à quên tìm đường cứu nước)?[.O.];

- lấy ai ra đấu tranh cho tự do ngôn luận?;

- lấy ai ra lo khai sáng khai tối chúng Lừa/Bựa[.O.]?

- lấy ai canh giữ hòa bình thế giới?[.O.]

- lấy ai ra tranh luận/thảo luận/chém gió/chửi nhau ì xèo ở Quán này mỗi ngày để mềnh thi thoảng có cái hóng? [.O.]

... and etc.

Đấy, thấy gay go, phức tạp không?[(-)]

Nên nói gì thì nói, tuy cá nhân có thể không đú theo style tinh bông vĩ đại đó, nhưng Ly thì vẫn trân trọng.

Đa diện người - đa sắc người, Đời/Quán mới sanh động - mới zui[.O.] .

P/s: Tất nhiên có những người khi thể hiện sự quan tâm/trí tuệ của họ tới đại cuộc cuốc ra - cuốc tế, thi khiến mình vì nể và lắng nghe - vì cảm nhận những người đó đủ tầm/đủ tâm.

Nhưng đồng thời, lại có những người cũng làm như thế, thì chỉ khiến mình tủm tỉm cười cười, hehe.

Đó là cảm giác cá nhân chủ quan không tránh khỏi thôi.


Phoebus (745)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (744)

Lily nàng hỡi, nàng vừa xinh đẹp lại vừa có tấm lòng vàng. Chứ cái lũ "gái goá lo việc triều đình" xứng thế đéo nào với nụ tủm tỉm cười của nàng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng hỡi nàng?

Nàng vị tha mới chúng quá, cần đéo gì cho chúng tự do ngôn loạn. Tổ sư gái cần đéo gì nói lắm thế? Địt mẹ nói in ít thôi lo vun vén gia cảnh chăm con giữ chồng. Canh giữ hoà bình cái mả mẹ nhà chúng nó, tới lúc chồng đi theo gái thì trắng mẹ mắt ra tiên sư lũ gái goá ngu si.

Gái goá như nàng ví thì làm đéo có chồng mà giữ nhỉ. Đcm nàng thâm sâu quá, tôi ngưỡng mộ nàng. May là nàng không goá nên mới tấm lòng vàng như vậy.



An Hoang Trung Tuong (746)

Con Fọt bắtđầu đi đúng hướng hơn gòi đó Zì khen.

Các cô thấy đấy, Tây Bương chúng Zì đâu có khoái zững quân bốláo như Charlie Hebdo. Lũ thợ vẽ ngựa điêng này chínhxác là một thiẻusố cựcđoan của Tây Bương, một bọn khùng.

Bọn khùng ý bị một bọn khùng khác địt vào mồm. Zĩnhiên bọn khùng #2 này cũng chỉ là một thiẻusố cựcđoan, như mấy cồng con Fọt thảoluận đó. Đéo mẹ lếu chúng chiếm đasố, thì đầulâu con Fọt cũng tannát từ lâu mẹ gòi.

Hai bọn cựcđoan đâm chém nhau, thì có đéo jì lạ. Bởi người không cựcđoan thì đéo zây vào zững việc ý. Họ thiếu đéo jì việc làm.

Vướnđề ở đây chỉ còn lại, đứa nào viphạm phápluật, đứa ý bị lên án và trả giá. Và như các cô thấy, trong khíacạnh này, Zì đứng zìa phía Tây Bương.

Các cô thì đéo tậptrung vào điều ý, mà cứ hunghăng vạch tội người hồigiáo và đứctin của chúng. Thế có đúng là bấtlương không?

Đã gõ chưa bọn con lợn?


Day-dreaming (747)

TÔn giáo các cái chùng roài. Qoai lại bài bốt nhé

Vì bài bót nhiều vấn đề ngầm lắm...Định bam rồi lại cứ bị lướt mất.

Thàng bệnh bảo bệnh mình ung thư tụy. Thằng lang Ki lại bô bô ung thư dái.

THứ nhất. LỪa thì tuyền ngại và cho các cái liên quan đến trym bím là nhại cảm, cấm kị, rồi vân vân. Đã bệnh liên quan đến cái nhại cảm đấy thì phải bá cáo là bệnh gì toa toa, đẹp đẹp. Nào là thận, tim, tụy, lách, cổ...đủ loại chớ ai dại lại bẩu, bá cáo là mình ung bím, dái hay tiêm la, nổ gì. Vì xung quanh tránh sao tuyền bọn xoi mói, bản thân nhạt thếch đếu có gì để nói thì lấy chuyện người lê la.

Đến cuối đời bản thân đã ko được thoải mái nói thật. Vì nếu nói thật, thì người giúp còn có khả năng giúp trúng. Ko gì thì tuyền người giúp thảo mai. Kiểu như thàng bạn TT kia cũng phải tránh né rồi tư vấn sang Sing rõ vô duyên.

Thứ nhì. Thàng bệnh bệnh thế, ko muốn tiết lộ. Sao thàng lang, được quyền gì mà tiết lộ chi tiết bệnh tật của bệnh nhân cho người khác. Rồi lại nguyên nhân chưa rõ mà đã kết luận chỉ dựa trên suy đoán rồi cũng tiết lộ linh tinh.

Trường hợp này sẽ cũng đẩy đến một loạt phán xét nào là đạo đức, hành vi, lối sống của người sắp chết, và tận sau khi chết. Rồi gây ra thái độ của những người thân trong gia đình, bạn bè đối với người bệnh. Rồi những đau đớn họ gây tiếp cho nhau..

Noái chung là đếu thể biết hết đươc hậu quả của những hành vi rất hào hứng nhưng ngu dốt dù vô tình của vô số ở đất nài.

THứ ba....chờ nghĩ đã


Mít (748)

Ref: Ngẩu Pín (660)

Correction - Hình chụp không phải ở Mẽo, mà ở Kabul.

Caption của ảnh đó đây.

Afghan university students shout anti-US slogans and hold a banner reading 'No Democracy; We want just Islam!' during a demonstration in Kabul on October 25, 2009.

Cộng đồng Muslim không điên đến độ giăng một cái bảng anti-democracy ở Dearborn đâu. hố hố

Khuya rồi, đi ngủ cái. Xi du ôn lây-tơ.


Day-dreaming (749)

Chúc Chị Mít ngủ ngon, mơ đẹp


Fort Minable (750)

[si="5"][co="#333333"] Báo chí trào phúng châm biếm ở Pháp Qua chỉ biết đến "Le Canard enchaîné", vì thấy U50-U60 tầng lớp trung lưu/trí thức hay đọc nên chắc tự nuôi sống mình được.
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10377452_321912394666455_4246381714206547792_n.jpg?oh=eab060e5e00a0cec5df5fec7d6cb7e69&oe=552B0952&__gda__=1433152312_952a114f817aef97a0b392ed73ccf3cf]

Họ châm biếm chủ yếu chính trị gia bất kể đảng phái nào, hay dùng cách chơi chữ, tạo ra những thành ngữ kiểu "Giàu như ... Lú như ... lật lọng như ...".

Chẳng hạn ở Pháp, nói đến Rafale là liên tưởng tới Sarkozy.


Day-dreaming (751)

Chúc mọi người cuối tùn vui vẻ.


An Hoang Trung Tuong (752)

Tờ [fo: color="#FF0000"]Le Canard Enchaîné[/fo] ("Ông Vịt Buộc") của con Fọt là một trong zững tờ báo lâuđời nhất Fáp Lợn, ngang tầm L'Humanite của cộngquân tảkhuynh, và nhẽ chỉ xếp sau Le Figaro về tuổi.

Báo này cũng taychuyên tràophúng, zưng zízỏm và đảngcấp, fáthành sốlượng khá nhớn, không zẻ xèng. Báo bảo đã từng có fiênbản tiếng Lừa, xuấtbản tại Lừa quãng đâu 194x, Zì không nhớ  chínhxác lắm.

Vì cái tít của báo và nộidung nó, mà Lừa các cô thịnhhành thànhngữ Tin Vịt, hay Tin Vịt Buộc, hàm ý hehe thôngtin bốláo đọc cho khuây.


An Hoang Trung Tuong (753)

Lugu của Ông Vịt Buộc là một ông vịt mặc mũ phớt và đi càvạt nơ. Trước kia ông ý còn có thêm một sợi xích tròng vào củ (neck).

[im]http://www.stprest-environnement.org/wp-content/uploads/2013/06/canard-enchaine.jpg[/im]

Hìnhtượng ý gõgàng nhắm tới các anh chánhkhách bảnhchọe, zưng đầulâu thì tămtối như vịt còn loa to khủnglù (hehe quả đầulâu vịt này là đéo kháchquan nha, loa to thì đúng).


Cháu Haibựa (754)

This comment has been removed by a blog administrator.


Cháu Haibựa (755)

This comment has been removed by a blog administrator.


An Hoang Trung Tuong (756)

Hồigiáo có thờigian dài khá năngđộng tại Lừa Backycho. Cộngđồng chúng chủyếu là zân gốc Mã, Nam Dương, Bắc Phi, Trung Đông, etc, sang Lừa mầncắn.

Nhàthờ hồigiáo nhớn nhất Bắc Lừa đã có thờigian mấy chục năm bị cộngquân chiếmdụng và biến thành thưviện bầnnông, jờ đã hoạtđộng tiếptục, tọa tại Hàng Lược phố Hanoicho, zân các cô thường gọi là Chùa Tây Đen:

[im]https://scontent-a-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/l/t1.0-9/10924735_1776529895904703_78237100714847611_n.jpg?oh=9dc06ad83c593a61a0173ab181076ae3&oe=553FDED6[/im]

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10270395_1776529942571365_9211910379126325975_n.jpg?oh=afae1bbbc67149ca2775c9d3720de8d2&oe=556D7C2A&__gda__=1429392704_92a0b5b3cfdb3bb15b35c4715649b17b[/im]

[im]https://scontent-a-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10522553_1776529885904704_7011480034728650057_n.jpg?oh=07d61fae14cd458efd0440f6b633e1b0&oe=5524CED4[/im]

[im]https://scontent-a-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/10492581_1776529889238037_6480338106012226190_n.jpg?oh=0a13c105610233c3e43524212409c697&oe=552ADE35[/im]

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10689940_1776529925904700_6636824803398668831_n.jpg?oh=8634d0f35c9d3670ec410504fa13e750&oe=556ED194&__gda__=1430079230_91e64003b911e917fd62122a4bcf2918[/im]

Tại Haiphongcho, nhàthờ hồigiáo zuynhất cũng vưỡn còn, zưng jờ chưa hoạtđộng, cũng năm chục năm bị cộngquân chiếmdụng làm nhà xuấtbản bầnnông.

[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10922706_1776529882571371_5365006676650048840_n.jpg?oh=e8c9198ad78d1d2a96ede569dab1aec5&oe=55310E79&__gda__=1429984320_6967af4e35150683db904f16f74fb09b[/im]

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10919010_1776529899238036_840841145190760734_n.jpg?oh=a06b63c7169efbb054e4f629ecb1c3eb&oe=5535502B&__gda__=1429688467_2bd70de9dd90938704e6123f71dc2211[/im]

[im]https://scontent-a-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10391432_1776529952571364_8766351686827054001_n.jpg?oh=5c9e00c59c241107fa2fe92fe2b3a00c&oe=553B63C6[/im]

Trong Namkycho, thì hồigiáo hoạtđộng mạnh hơn. Ziêng tại Saigoncho có khoảng 4-5 thánhđường hồigiáo khá nhớn và sạchsẽ đoànghoàng, đươngnhiên hoạtđộng ngonlành. Toàn Namkycho thì ướctính hiện có 40-50 nhàthờ hồigiáo.

[im]https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10924712_1776529905904702_1255964915864017530_n.jpg?oh=3af16068277996d134f9b23581f7cd75&oe=552DBB64[/im]

[im]https://scontent-a-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10906268_1776529912571368_3111142857150851335_n.jpg?oh=8b44324c8f774397aaf2bad779f0596a&oe=556CEB14[/im]

[im]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10931295_1776529982571361_6248665640439631590_n.jpg?oh=018ce561f5364364e822e7b440d09ed9&oe=552A326B&__gda__=1429353473_5a42de12f5d17167903df158b79a3571[/im]

[im]https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10690256_1776529992571360_1302594165504771376_n.jpg?oh=df28c2a124d09878d212c8c2c6853f9e&oe=552F3AE6&__gda__=1429283551_9997fccf3bb267b4cd682975e89d9b1e[/im]

[im]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10933949_1776529995904693_4139192549624777900_n.jpg?oh=c7efdddb3aba9d8cdc111e15370fe880&oe=5536B014&__gda__=1429080446_065400cd524a0a609911436e7f47f9d0[/im]

[im]https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10920954_1776529999238026_5005611184011014648_n.jpg?oh=6e0dab723d2102d6f91c219378b7928e&oe=553A678E[/im]


An Hoang Trung Tuong (757)

Nhândân hồigiáo Namkycho chủyếu là zân Chăm xaxưa, hiện còn sống đôngđúc mạn An Giang, Tây Ninh, Đồng Nai, và cả Lâm Đồng, Bình Định. Họ là chủnhân chính gốc của Namkycho, bị chaông các cô xâmlược và đànáp, tống mẹ lên zừng. Các cô tửtế đéo jì hehe.

Người hồigiáo Chăm tại Lừa cũng mang zững cái tên như hồigiáo arab xịn, chứ không chơi tên Lừa, chảdụ Dasalam, Marijam, etc.

Hồigiáo Lừa Namkycho chủyếu thuộc zòng Sunny (một trong 2 zòng chính của Islam), và có lịchsử còn cũ hơn cả thiênchúagiáo, được nhậnđịnh vào quãng thếkỷ 11-12 AD.

Trước 1975, cộngđồng hồigiáo Namkycho có khoảng 200 ngàn mạng. Sau khi bị Backycho xâmlược, khoảng 50-100 ngàn anh đã vượt biên, chủyếu qua Mã, Nam Dương, Bakităng, Yemen.


An Hoang Trung Tuong (758)

Ref: Cháu Haibựa (755)

Con chố này đéo biết cặc jì về kinhtế thì câm mồm. Zì tuyênbố xóa mẹ 2 cồng đầnđộn của cô. Khóa mẹ mõm 3 ngày vì tội làm mất uytín quán Bựa


An Hoang Trung Tuong (759)

Chính já zàu jảm đã khiến kinhtế Mẽo nhảy vọt. Và sắp tới là Châu Âu.

Bù vào đó, bọn Nga và Trung Đông sẽ méo mồm.

Sin chúc mừng các anh đếquốc Tây Bương.

Chúc mừng luôn cả Lừa các cô.


Fort Minable (760)

[si="5"][co="#333333"]Ở gồng, Qua thấy các bạn hồi-chăm ở khu VănBánh Huỳnh khá nhiều, gần cây xăng Trỗi.

Như Qua đă nói, cũng là Hồi nhưng Qua cảm nhận được sự khác biệt giữa các bạn Hồi Arab-saudi, Mãlai và Magreb.

Tại Pháp, các bạn post-graduate Tunis khá mạnh, nhất là trong lĩnh vực TICs. Hỏi qua thì mới biết chuyện khoa bảng cũng được trọng vọng ở bên ấy.

Bằng bác sĩ của Tunis và Marocco cũng được chấp nhận ở Pháp, các bằng bác sĩ trong UE cũng được chấp nhận ở Pháp, nhưng thường có rào cản về ngôn ngữ trong hành nghề.
[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (761)

Já zầu quốctế jảm là cơhội hầu như zuynhất cho các cô hiệnnay.

Đcm lãnhtụ các cô fải maumau nhâncơ já zầu jảm mà [fo: color="#FF0000"]ép các hãng vậntải jảm cước, kíchthích kinhtế khuvực thươngmại & zịchvụ[/fo].

Đây là cơhội jời cho. Các cô đang sắp chết đuối thì với được mẹ quả cọc to đoành.

Địt mẹ đây cũng là lúc thẻhiện sự quyếtđoán và tàinăng kinhtế của lãnhtụ.

Lãnhtụ các cô mà đéo làm được thì zìa nhà liếm lồn chố đi ngồi đéo jì lắm nữa.

Cách làm: đặt mẹ luôn já trần cho vậntải.

Lếu vài ngày nữa lãnhtụ các cô làm theo nhời Zì thì Zì khen các cháu ngoan lắm Zì yêu.


Fort Minable (762)

[si="5"][co="#333333"]Anh DoL đâu không thấy vào phổ biến nghịquyết nhỉ?

31 bựa hóng mà không bựa nào có thời gian thảoluận à?
[/co][/si]


Fort Minable (763)

[si="5"][co="#333333"]Hôm nay được bạn người Ý bán chạpphô giới thiệu món fromage này, quá NGON.

[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10915174_322017434655951_8101916780513837075_n.jpg?oh=fa85e20c31ec12b4f07ea9ae921cc607&oe=556AF3BE]

Nó có nấm Truffe nên mùi và vị rất đặc biệt.

Bạn ây nói cũng cái nay nhưng trong LE BON MARCHÉ RIVE GAUCHE | LA GRANDE EPICERIE DE PARIS thì giá gấp đôi.

Bựa nào ở Paris chưa thử thì highly recommended.
[/co][/si]


Đoàng Đoàng (764)

Ref: An Hoang Trung Tuong (761)

[si=5]Lãngmạng quá Zì ôi, dkm chúng nó, bọn tụ Lừa. Như Thày Lí (@Toét) từng thảoluận í. Chúng nó k0 nuôi gà mà chén luôn con gà và cám gà luôn. Dkm Lừa.

Ối Thày Lí đao, mao mao trồi lên cho con lại Thài 1 nghìn lại.

Vừa hum trước Zì thảoluận já xăng, 3 ngài sao nó giảm 2500 cụ/litre. Nhưng rồi chúng nó có vẻ nghe bài Thài Lí rồi.

Zì Thánh quá đy. Nhưng chúng ăn gà và cám còn thánh hơn. Dkm, đen (@anh Bín).[/si]


Đoàng Đoàng (765)

[si=5]Nhầm, 2000 cụ. 6th, Jan. thêm -310 cụ. Chốt 17.570 cụ/litre[/si]


Ngọc Tước (766)

Nhân chủ đề TỰ DO NGÔN LUẬN
Nhân vụ 11 cặp nhẫn cưới vàng dỏm, link đây:
http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/nhip-song/11-doi-vo-chong-khiem-thi-to-nhan-cuoi-tu-thien-la-vang-gia-3130922.html
Trong lúc dư luận hướng vào nhà tài trợ và ban tổ chức thì anh Pín chĩa mũi dùi vào 11 đôi khiếm thị. Vậy có thể có những luồng suy diễn bất lợi cho anh , trên phương tiện truyền thông:

1. Nói rằng Pín có mục đích bí ẩn nào đó.
2. Ám chỉ rằng Pín có nhận quà của anh HCL
3. Vẽ tranh biếm họa Pín và Hùng đang ăn nhậu với nhau.
4. Nói toạc ra Pín cãi thuê cho Hùng.
Các cao nhân thử xem đâu là giới hạn tự do ngôn luận.
Ví dụ này cũng đưa anh Pín tiếp cận vấn đề theo cách khác. Anh đã sẵn sàng ủng hộ tự do ngôn luận tuyệt đối chưa?


Ngẩu Pín (767)

nói gì về tôi thì tôi quan tâm làm đéo gì ơ kìa hehe ??

thân danh tôi như ông chó ông lợn có đéo gì phải giấu.


Ngẩu Pín (768)

cặp nhẫn đây này :

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10897058_695601233885748_2009953071024837680_n.jpg?oh=361480f3a00b0137901ac9422b84501f&oe=55390D85&__gda__=1429680985_df942005abdcd217d59c6fc9ebd6da5e]


đéo biết bọn mù nghe nói 6 củ ở đâu, nhưng cặp này giá 2,5 củ hehe.


nhẽ bọn tổ chúc nói vọt mẹ giá nhẫn lên để lũ mũ có thêm dã tâm đóng kịch chăng???


Ngẩu Pín (769)

địt mẹ cặp rings này làm kỉ niệm là chuẩn rồi dcm bọn mù bán vội bán vàng tổ sư lũ tham như mõ


Saigon Catinat (770)

Tán dóc tí về chính trị Pháp nhé.

Bên Pháp này, nói chung thì không có gì đơn giản hết. Chính trị thì lại càng rắc rối.

Khó có thể đánh giá ngắn gọn rằng đường lối chính trị của Pháp là thế này hay thế nọ. Tùy thời điểm nào, tùy đảng nào đang nắm quyền.

Đừng quên bên Pháp có nhiều đảng: đảng cánh hữu, như đảng của Sarkozy; đảng cánh tả, như đảng Xă Hội của Hollande tổng thống đương nhiệm.

Ngoài ra còn đảng cực hữu Front National (Mặt trận Quốc gia), đảng có nhiều tên đầu trọc skinhead (không phải Pín!); và đảng cực tả là đảng Cộng Sản.

Bên Mỹ thì không có đảng Cộng Sản.


Saigon Catinat (771)

Bạn có thể cho rằng Pháp nửa mùa, v.v...và không thích kiểu đó. Đó là quyền của bạn và chẳng ai bắt bẻ bạn cả. Bạn cũng có thể lập ra
đảng riêng nữa, nếu hợp hiến hợp pháp.

Dân Pháp lại thích vậy đó. Họ cổ vũ cho pluralisme (đa nguyên), vì vậy mà có nhiều đảng. Rắc rối ghê, nhưng tựu chung lại là 2 khuynh hướng: tả và hữu.

Bên hữu là phe tư bản, chủ trương tăng tính cạnh tranh, tăng năng suất, ủng hộ giới chủ doanh nghiệp, ưu tiên phát triển kinh tế.

Bên tả thì chú trọng phát triển xă hội hơn, tăng thuế người thu nhập cao, bảo vệ người lao động...
Thuế đánh vào tài sản người giàu cũng là do đảng Xã hội đưa ra.


Saigon Catinat (772)

Hậu quả là gì? Cái nào cũng có mặt trái của nó. Nhưng đúng là từ khi Hollande lên thì kinh tế Pháp bết bát. Thời Sarkozy, tuy cả thế giới đang cơn khủng hoảng, kinh tế Pháp lúc đó khá tốt.

Đặc biệt, bên Pháp còn có một nhóm khuynh tả, gần như là cực tả như cộng sản, gọi là Gô-xít (Gauchiste).

Gọi là nhóm vì họ không nhiều, không thể đại diện chung cho cả nước Pháp được.

Cái đuôi "ít" này các bạn còn nhớ mấy giờ học chính trị dưới mái trường XHCN không? Nào là mác-xít, lê-ni-nít, trốt-kít, vân vân...

Nhóm "gô-xít" này chủ trương gì? Chống chủ nghĩa tư bản; tài chánh, người giàu là kẻ thù; chống tôn giáo luôn.

Nhóm này có mặt ở đâu? Trong ban biên tập của một số truyền thông, đặc biệt là tờ Charlie Hebdo. Và trong công đoàn CGT đại diện cho giới công nhân nữa.

Và đó chính là vấn đề của nước Pháp đây. Làm tổng thống Pháp khó vô cùng, đưa ra các biện pháp cải tổ này nọ muốn được thông qua thì phải làm sao thuyết phục được đám nhà báo và công đoàn này ! Bởi vậy biểu tình đình công liên miên.


Saigon Catinat (773)

Nói về Tổng thống Pháp.

Bên Pháp họ không quan trọng lắm chuyện đời tư của tổng thống, hình ảnh tổng thống không nhất thiết phải là gương mẫu đạo đức theo tiêu chí thông thường.

Nhưng tổng thống cũng liệu hồn, chuyện gì nhỏ nhặt cũng bị phanh phui không chừa gì hết.
Báo chí thì liên tục châm biếm tổng thống. Hồi mới qua, tôi bị sốc, sao mà chẳng có coi trọng vị nguyên thủ quốc gia chút nào vậy!?

Bên Mỹ thì khác, hình ảnh tổng thống luôn phải là hoàn hảo, cao ráo bảnh trai, là người chồng người cha gương mẫu, v.v...

Sarkozy tướng người nhỏ con, điệu bộ làm nhiều người không thích. Nhưng ảnh rất thông minh, làm việc không biết mệt, có tài hùng biện.

Tầm cỡ tướng De Gaulle thì chắc cả thế kỷ mới có 1 mà thôi.


Saigon Catinat (774)

Nói gì thì nói, Pháp cũng là cường quốc về kinh tế, kỹ thuật, văn hóa và quân sự. Tàu bay, tàu ngầm nguyên tử, hàng không mẫu hạm nguyên tử, v.v... mọi thứ Pháp đều tự làm được.

Tóm lại, hãy học cái tinh hoa của Pháp, như Zì đã nói, đừng như anh gì Ba ngày xưa giao du với mấy tên gô-xịt (cái này tôi nói) rồi về làm khổ dân khổ nước !


Trình nguyen phuong (775)

Đọc qua các còng trên, Tóm lại tôi thấy các anh toàn là thần, chê bai Pháp thế lọ thế chai. Haha. Kinh qué đi.

Các anh có chê gì đi nữa Pháp cũng là một quốc gia hùng mạnh mọi mặt. Có anh gì ở trên loe toe công nghiêp và kinh tế Pháp đi xuống. xe hơi thua xe Hàn...

Các anh chị vẫn chưa kiểu giá trị mỹ phẩm Pháp ư. một chai bằng tàu gạo. Hàng da Pháp à. vài giỏ xách bằng giá trị xuất khẩu của một huyện ở VN. Xe hơi to nặng cồng kềnh, một chiếc không mấy đồng còn bảo trì chuyên chở nặng nhọc, có gì mà lớn sóng.

Vấn đề chính trị xã hội cũng có nhiều mặt. lợi bất cập hại thì trình đâu mà các anh chị chê với trách.
Thuế mà, nhập cư, đa dân tộc đều có hai mặt. một chín một mười cả thôi. Khi thấy bất hợp lý thì người ta điều chỉnh chứ đâu có mang máu Lừa như các anh chị đâu mà chê.

Trước đây Nicolas Sarkozy khép chặc nhập cư, kể cả hạn chế nhập cư chất xám thì cả thế giới lên án thằng Hunga lợn bắn đại bác vào quá khứ chính nó. Một thằng nhác gan, phân biệt chủng tộc.

Khi đẻ ra một chuyện cũng hết sức bình thường như kiểu sai số số học trong hàm nhị phân mà nước nào chẳng có. Các đồng chí Cam nhậu, karaoke còn bắn nhau í mà chưa kể anh Viết. Vừa rồi zụ Boston cũng chẳng khác gì chuyện này mấy. Có gì các anh dưới bụi cỏ quan trọng hóa vấn để để chứng tỏ ta là người trong thông âm hộ ngoài tường con cu.

Đó là lỗi nhỏ hoặc cố ý của thượng đế để duy trì tồn tại thiện và ác. Vài mạng cò con không bằng 1/100 VN ngày lễ. Có gì lớn chuyện.

Tạm vậy đã.


MBTradingVN (776)

Giá dầu giảm là cơ hội làm giàu có một không hai trong một đời người...khi giá dầu giảm hơn 50% thì bên Short side gặp may khi trở nên giàu to, chỉ cần đầu tư 20,000 trong một hai tháng đã có triệu USD...giá dầu từ 100 về 50 thì chỉ lời 5000% nhưng nếu giá dầu tăng về mức củ tức là lời tới 10,000% he he he tức chỉ cần 10,000 usd cũng có thể kiếm triệu tơn

Câu hỏi lớn nhất là khi nào và phải làm sao he he he....be continue...


Bon chen (777)

Về chuyện nhẫn cưới, em xin được bàn thế này:

Chuyện mang nhẫn cưới đi bán hoặc cầm cố là chuyện vẫn xảy ra. Không ai chắc chắn được bản thân sẽ có vấn đề về tài chính nghiêm trọng đến mức phải cầm đi thứ đồ họ xem là quý giá nhất (đây em đang nói tầng lớp trung lưu - tức là có chút dư dả).

Huống hồ bản thân một số người dự đám cưới là tầng lớp thu nhập thấp (nếu không muốn nói là quá thấp) thì họ đã sẵn có tư tưởng lấy đó là vốn làm ăn

"Chị Tuyết Nga ở Đồng Tháp làm nghề bán vé số phải vay tiền đi xe đò đến TP HCM tham gia đám cưới tập thể này. Chị cũng bức xúc khi biết mình được tặng nhẫn vàng giả. Người phụ nữ khiếm thị bảo: "Cuộc sống vợ chồng tôi khó khăn phải lo từng bữa cơm. Nghe ban tổ chức nói tặng cho cặp nhẫn cưới 6 triệu đồng làm vốn, tôi rất mừng nên bỏ công việc lên TP HCM tham gia. Bây giờ mang nhẫn đi bán, các cửa hàng bảo hàng giả nên 10 nghìn đồng cũng không mua".





Bon chen (778)

Nhà tài trợ đã ghi rõ trong hợp đồng là nhẫn chỉ có giá 2.5 triệu, được chế tác từ vàng (even 1.75 tuổi).
Và họ đã mập mờ không đính chính việc ban tổ chức loa lên giá trị của nó là 6 triệu.

Cái giá của sự mập mờ đó là mất thêm 2.5 triệu CHO NHỮNG CẶP NÀO ĐẾN TRẢ LẠI




Bon chen (779)

Như vậy không phải tất cả đều mang nhẫn đi thử, bán và muốn trả lại nhẫn

Họ hiểu gì? nghĩ gì?

Xin không bình luận


Củ ChuốiTây (780)

Văn công nào đã sử dụng dịch vụ Grab taxi ở Nụi và ở Gòng gòi, có tiện lợi không?

Mới mua sách ở Vinabook hôm gòi, bỏn tặng 3 thẻ đi miễn phí (tổng = 90k). Hạn sử dụng 23/01/15.

Xin được tặng lại văn công nào có nhu cầu. vui lòng pm: datviet201@yahoo.com.

p/s: Nếu Zì thấy phiền và không cho phép (Chuối e nó giống ra vặt), thì cho ý kiến chỉ đạo nhé. he hehe


tran truong (781)

Ref: MBTradingVN (776)

Chú phát ngôn về FX lúc nầu cũng coá vẻ đong xèng noá dễ lém í hihi.

Lời 5000% của 20.000 là 100M mịa nó rầu. 10.000% của 10.000 là 100M mịa.

Để coá 10.000% thì chú vô lệnh với đòn bẩy nầu? Chịu được bâu nhiêu pip thì chái? Sàn cho chú uýnh đòn bẩy cao zư vại Swap trong nửa năm là nhiêu? Coàn chú bẩu chú nhồi thêm thì anh chiệu mịe hehe.

Cho tui đánh lại chart cũ thì chỉ trong 1 buổi thì từ 100 ông Tơn lên thành trẹo ông hehe.

Tui dự người chết vì chú xui vô FX không ít nhể?


tran truong (782)

À nhầm cồng trên hehe, ba chớp ba nháng. Là 1 trẹo chớ, lần và phần trăm. Tui thường tính lần thui hehe xo zì.


Ngọc Ngác (783)

"Lếu vài ngày nữa lãnhtụ các cô làm theo nhời Zì thì Zì khen các cháu ngoan lắm Zì yêu." ói zòi oi Mèo Già đang yêu có khác her her her

Xăng tăng giá kéo theo mọi thứ tăng nhưng xăng giảm thì chả có thứ đéo nào giảm giá trừ xăng, thế mới là xứ lừa bất hủ của Zì chớ. Cước xe khách không giảm, cước vận chuyển cũng không , hàng hóa cuối năm vẫn tăng giá dần đều theo quy luật của bao đời nai, mỗi năm được có một mùa hốt bạc, xăng giảm kệ mẹ xăng chẳng con nào chịu bớt lợi nhuận đi đâu hya hya hya hya.


An Hoang Trung Tuong (784)

Ref: tran truong (782)

Chết cười mới con nài. Lần sau thì bé loa thôi nhế đcm tínhtoán như cặc ý thì đầutư buồi jì hả.


An Hoang Trung Tuong (785)

Bọn văncông sống ở Fáp Lợn thì xuống nhời bảovệ Fáp Lợn. Zì khen cho lòng trungthành. Loyalty là điều Zì khâmphục và ủnghộ.

Zưng đcm các cô ngu lắm.

Fáp thì lúc đéo nào chả thua Anh. Zì đã lậpluận jảngdạy các cô quá thừa gòi. Nhớ là thua Anh nhế, chứ có thua Lừa đéo đâu mà con Fường nhải vào bênh? Đcm khóa mẹ mõm con nài 1 tuần cho zìa nhà học lại tinhthần Bựa.

Bọn Fáp thường đi đầu trong nhiều chiện, tức là chúng có khảnăng địnhhướng và đưa đường. Zưng tinhthần hànhđộng của chúng kém, nên chúng toàn đánh trống bỏ zùi, mần như củ cặc, gòi cầm buồi cho bọn khác đái, zửa bô cho bọn khác ỉa. Đây là đặctrưng cănbản của tôngdật Fáp Lợn.

Cáchmạng zânchủ bạolực được thựchiện tại Fáp đầutiên. Zưng thựctế cho thấy đó là một đầnđộn mamọi. Đcm sau Fáp thì Nga, Tào, Lừa.. thi nhau theo đuôi mần cáchmạng. Tấtnhiên chui vào đống cứt cả lũ.

Bộ luật dânsự của Fáp cũng được coi là siêusao của fái zânluật (civil law), vốn thịnhhành ở Tây Bương trừ bọn nói tiếng Mẽo. Thựctế cho thấy, hệthống zânluật đang ngày càng fòphạch, thua xa hệthống thôngluật (common law) trong caitrị quốcgia. Sửa món này không hề đơngiản. Nhẽ fải mất hàng trăm thậmchí hàng ngàn năm.

Khoahọc cơbản và chấtnghệ của Fáp ngon, nhẽ đứng đầu trầngian. Jải Nobel vănchương của Fáp nhẽ đông No1 mẹ luôn. Zưng khoahọc ứngdụng của Fáp lại kém, nhẽ còn thua cả Nhật và thậmchí Hàn. Đây cũng là fảmchất của quân Fáp Lợn, hệquả của khảnăng địnhhướng tốt zưng thựchiện kém.

Bọn Fáp còn đéo yêu người jàu aka trọcphú. Điều này khiến nước Fáp hiếm các tỷphú lừngdanh. Bọn trọcphú Fáp thường mần trong ngành mỹphảm thờitrang (như L'Oreal, LV, Chanel, Kering..), còn zân côngnghệ hay tàichính thì nhạtnhẽo quá.

Tóm lại, nước Fáp buồi zái mọi nhẽ khi so mới đếquốc Tây Bương, và thật kémcỏi so mới tiềmnăng của chính nó.


An Hoang Trung Tuong (786)

Ref: Ngọc Ngác (783)

Đây là tưtưởng đặctrâng của các thamluậnviên Lừa Gộc trên VNExpress hay Zantri. Mời các cô thamkhảo và cười cho thông cuống họng.


An Hoang Trung Tuong (787)

Ref: Củ ChuốiTây (780)

Grab taxi đang tăngtrưởng gất nhanh ở Đông Nam Á. Zân Hanoicho cũng zùng Grab là chủyếu, nhẽ đông gấp 5 lần Uber. Trong Saigoncho Uber đông hơn zưng chưa chắc jữ được vịthế.

Hehe thế này thì con Thăng Đinh đầu bò lại đau đầulâu gòi. Vửa cấm Uber thì nó chòi mẹ ra Grab. Cấm Grab thì nó lại có thằng khác. Cấm vào buồi ý mà cấm.

Nănglực của Grab so mới Uber là zùng đơngiản hơn. Các cô cài Grab vào máy fát là zùng được ngay, đéo fải đăngký lằngnhằng. Ngay cả các hãng taxi của Lừa cũng chophép nhânviên zùng. Đcm Thăng Đinh đúng là con đầu bò.


An Hoang Trung Tuong (788)

Ref: Bon chen (778)

Zì chưa cầm mấy cái "khoẻn mù" zưng Zì zám khảngđịnh không có cái nào là vàng zỏm. Chả có con trọcphú nào ngu như vậy.

Địnhnghĩa thế nào là vàng zỏm cũng khó. Bởi luật của các cô đã có đéo đâu. Vàng 1 tuổi có là vàng zỏm? Con A bảo zỏm, Zì bảo không. Đéo ai fânđịnh được.

Zưng thường bọn mần vàng trangsức không chếtác vàng non quá như vậy. Thấp nhất là vàng 4 tuổi aka hàmlượng 40% vàng nguyênchất. Zưới tuổi đó vàng nhiền trắng như nhuôm, đéo ai gọi là vàng nữa. Bọn Tây Bương gọi vàng 4 tuổi là vàng 10K, với hàmlượng chínhxác là 41.70%, là loại vàng zuynhất mà hàmlượng vàng nhỏ hơn hàmlượng hợpkim. Vàng trangsức 10K ở Tây Bương khá thịnhhành.

Lếu mấy cái khoẻn mù là vàng 10K, thì já một cặp vào khoảng trăm tơn là đúng mẹ gòi, gồm cả công chếtác.

Bọn hàng vàng không mua lại mấy cải khoẻn 10K, vì lợinhuận chả đáng baonhiêu, mà lại mất công thử. Thử vàng 10K hoàntoàn không đơngiản địt con mẹ. Mua xong lại mất công chếtác, như tảy nhãn cũ, đục chữ mới, gòi túttát môngmá, mà cũng chỉ bán được trăm tơn. Chúng zí buồi vào. Chúng thà mua mẹ vàng 24K aka nguyênchất, gòi chế thành khoẻn 10K, lợinhuận hơn nhiều.

Vì không bán được, mấy con mù luloa ầm lên zằng hehe khoẻn được tặng từthiện làm bằng vàng zỏm. Zỏm cái lồn cụ nhà chúng mài. Đcm jống bọn hànhkhất chùa Hương xin được 1K ông cụ thì ném mẹ lại đéo lấy. Địt cụ bútủ hehe cắnmày đòi xôi gấc là đây chứ đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (789)

Trên eBay, các cô luôn khảdĩ mua được khoẻn vàng 10K với já từ 1 ông tơn trở lên, gồm cả hạt đá longlanh, longlanh.

Như con này, já 0.9 ông tơn:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NjAwWDYwMA==/z/l1QAAOxy039TKBuJ/$_1.JPG]

Đcm tại sao zẻ thế?

Đó là chiện thường.

Hàmlượng vàng trong con khoẻn ý có já cao hơn 1 ông tơn nhiều, quãng 50 ông tơn, chưa tính hạt đá quãng 10 tơn. Zưng đéo ai mà lọc được con ý lấy 50 tơn vàng ý. Bởi công lọc mất mẹ 100 tơn gòi.

Hạt đá cũ thì đéo ai mua, zù còn đẹp longlanh, longlanh.

Cũng đéo ai mua con khoẻn ý gòi môngmá lại thành khoẻn mới, vì hehe công môngmá cũng 50 tơn gòi, còn đắt hơn công chếtác mới từ đầu. Môngmá xong bán được 50 tơn địt con mẹ.

Tóm lại, bọn mua khoẻn ý là bọn nhà nghèo. Mua vào gòi đi vào tay thì đéo ai biết được là hàng cũ.

Nhà nghèo thì đừng mang vàng cũ ra chợ bán nha. Địt mẹ bọn mù. Chúng mày tàntật zưng đéo được thươngxót, bởi chúng mày vửa tham vửa ngu.


cba ben (790)

Ref: MBTradingVN (776)

Con mặt buồi MBT chân voo`n kiền, chiên đếm cua trong lõ. Thay vì cứ nhìn vào his data rồi lạc lối trong rừng mơ, cô chuẩn bị để run 1 corp bond fund đi. Cô sẽ giàu khi cô biết phục vụ người giàu. DCM nhìn trước tương lai, chuẩn bị và đón đầu cô ạ.
http://www.asx.com.au/documents/products/ASX_Bond_Monthly_Update_-_December_2014.pdf


Simacai (791)

Cụ tỷ hóa sấm truyền của Zì về cây cột thần tiên mà bê đang có:
*Theo số liệu bên nhà bác Lý Toét, lừa niên 2014 đốt:
- 20 triệu tấn xăng dầu các thể loại. Giá xăng dầu bình quân 22.000 cu/lít, quy đổi ra tiền cu là 480,000,000,000,000 cu (tỷ giá 1 Obama ăn 21.246 cu), tiền cu viết ngắn là 480 nghìn tỷ cu tương đương 22,5 tỷ Obama aka tỷ USD.
*Năm 2015 này đốt không kém cũng:
- 20 triệu tấn x tỷ giá 21.458cu/Obama (tỷ giá nhà anh Lọ mới điều chỉnh) x 17.500cu/lít= 350.000 tỷ cụ = 16,3 tỷ Obamas.
Cùng lượng xăng dầu đốt đi nhưng xứ lừa ta đã tiết kiệm trên lý thuyết được quãng 90.000 tỷ cu aka 4,4 tỷ Obamas.
Để 4,4 tỷ Obama này bơm vào nền kinh tế và trở thành cái cột thần tiên như Zì sấm, câu chuyện của tủ lạnh hiện nay là:
- DCMCM bọn buôn bán xăng dầu nộp cho đúng, cho đủ thuế các thể loại.
- DCMCM bọn vận tải các thể loại giảm khẩn trương giá cước để kích thích phục hồi sản xuất, bọn taxi giảm cước để lừa tiện chơi bời hát lượn.
- Còn bọn lừa, dcmcm chả có việc đéo gì cũng phải chịu khó vác way tào ra đường mà lượn nhé.
Với 4,4 tỷ Obama từ trên giời rơi xuống, theo cacc bê ta có dùng được nó như gậy như ý của cụ Không Tôn Ngộ?


Đoàng Đoàng (792)

[si=5] Trích:
An Hoang Trung Tuong said... "nước Fáp buồi zái mọi nhẽ khi so mới đếquốc Tây Bương"

k0 phẩy cái trong "đếquốc sài lang" của Lừa nhế. Bựa nào phânvân, mời về đọc lại Bựaquán từ đầu nhế.

Địt mẹ Lừa, cứ nói đếquốc là nghĩ ngay xấu xa mọi nhẽ. Có dễ thành đếquốc đéo.

Từng có "đếquốc Đại Ngu" hay "đếquốc Vạn Xuân" đéo gì (1 wanking tôngdật Lừa), zưng cụ sửa mẹ, vất nó đi để đổi món. Địt mẹ con cụ.
[/si]


Ngẩu Pín (793)

tôi trích : "Và họ đã mập mờ không đính chính việc ban tổ chức loa lên giá trị của nó là 6 triệu...2

@bon chen 778

về mù và nhẫn, Dì vĩ đại và phu nhân chung-hưởng-tiên-phúc đã thông não xong rồi nhé.

Giờ mời anh chứng minh bọn tổ chức loa lên cặp nhẫn giá 6 củ???

tôi tin, chúng nó đéo loa lên hehe, chỉ là thì thầm bí hiểm lập lờ để mù có thêm nghị lực dò đường đến đám cưới trá hình đóng kịch.


Nhưng 20 cặp nhẫn đc chế tác riêng, ko có cặp thứ 21, thì nghiã là hô lên 1 tỷ cũng đc, hàng limit đắt lắm (@nobita) giống xe ô tô độc chỉ xuất xưởng 100 cái dcm thì gọi là vô giá luôn.

6 củ là cái đéo gì ơ kìa???


Yóh Sucker (794)

Đậu mợ, khủng bố wăng bom mà được chử thì có gì oanức, đám kềnkền Fáp xúcfạm ChúaTrời của Hồigiáo? Hai tũi chửgủa những con chiên cầm tỉuliên, lụđạn để nói chiện với ngừ khác. Hổng bàn tới tôngiaó tônggiết gì hết, đứa nào tự ý giết ngừ thì đứa đó là tội phạm hìnhsự đéo nói nhìu. Vụ xả súng ở Balê hai những vụ tươngtự là fải đem tụi nó ga xử luđộng mần gương, kiu án lăng trì, fơi nắng giữa chợ bảibải49 ngàiđêm mới xứng. Đai có fải thời sống trong hang đéo đao mà muốn mún chém là chém, mún giết là giết. Đủmoá mái con bầnnông đã ngu còn si, ychang Lừa.


MADONNALILY - MADONNALILY (795)

Ref: An Hoang Trung Tuong (785)

Ớ, sao tự nhiên lại quay ra dìm nước Pháp dấu yêu kinh thế hở đồng chí???

Nhớ không nhầm, thì 5 năm trước, Zì chọn Paris làm nơi nghỉ hiu - an hưởng tuổi già cơ mà?

Đây: [(o)][(o)] [(o)]
======================

#36 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Chín 21, 2010 - 15:45

Khi về già, nếu không bị Bắp Ngô tóm sang Ba Lê hehe, thì Dì sẽ mở trường học.

Trường sẽ gồm 2 nửa, một nửa thường thôi, như trường công, và học miễn họcphí. Nửa kia cực xịn (chảhạn có máy lạnh, lớp 20 đứa, vươnvươn), và thu phí sao cho đủ bù lỗ nửa kia và lãi chútđỉnh.

Hehe đứa nầu có xiền thì vầu nửa xịn mà học. Đứa nầu nghèo hoặc kẹtxỉn thì vầu nửa kia.

Như thế đứa nầu cũng có lựachọn hợplý. Bọn nhà nghèo sẽ phấnđấu để sang học phía nhà giầu. Bọn nhà giầu sẽ phấnđấu để đéo phải sang học phía nhà nghèo.

Mà Dì vưỡn có lãi (nhờ phụcvụ nhà giầu), lại được tiếng từthiện (cho trẻ học miễnphí).
====================


Ngẩu Pín (796)

tóm lại vụ báo đã xong, tôi tóm tắt lại:

thàng tòa báo nghèo vẽ biếm họa là 1 tờ lá cải đéo hơn.
bọn bắn họ là khủng bố sát nhân cấm cãi.
Người Pháp và dân thượng đẳng cả thế giới xuống đường ủng hộ tòa báo, không có nghĩa họ đồng tình với bọn báo, mà họ đòi quyền tự do ngôn luận của họ.

Lừa và cả tây lông cân nhắc khi bôi nhọ tôn giáo thàng khác.
Rip các anh chết, các anh cũng ngu chứ đéo phải tử tế đéo gì.


An Hoang Trung Tuong (797)

Ref: Ngẩu Pín (796)

Câm mồm đi đồ con lợn. Chúng đéo đòi tựdo ngônluận, mà chúng đòi anninh aka quyền không bị đòm chết bởi quân khùng.

Khâu mẹ mõm con ngu lảmnhảm 2 ngày.

Tựdo ngônluận chúng có sẵn rồi, đòi làm cái lồn mẹ nhà cô à?


Ngẩu Pín (798)

Ơ khác đéo gì đâu nhỉ???

đòi quyền đéo bị đòm chết khi Nói hay vẽ hay làm 1 cái gì đó, thì chả là quyền tự do ngôn luận???



Ngẩu Pín (799)

Tựdo ngônluận chúng có sẵn rồi, đòi làm cái lồn mẹ nhà cô à?

@dì vĩ đại

địt mẹ nó đang có sẵn tự do, giờ bị đòm chết thì nghĩa là chúng đang mất tự do chứ còn đéo gì nữa ???


Ngẩu Pín (800)

cơ mà thôi đang nói dở vụ nhẫn cái dcm le te vụ biếm họa thì thủ cấp này bay mẹ :

Cặp nhẫn đó chính xác đây Dì, thàng chủ công ty 9 long chế tác bốt lên :


[img=https://scontent-a-lhr.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/10923581_695600970552441_4456186636748087642_n.jpg?oh=5cead687d756910e3c50ba37a2fca2fb&oe=553AAD8C]

nhẽ chuẩn như Dì nói luôn vàng 4 tuổi học hơn tý
PREVIOUS POST