December born (Sinh tháng chạp) :P3



December born (Sinh tháng chạp)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2015-01-04 12:00:00

Sinh tháng chạp Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chuyện No1 Thằng Dinatino duhọc tám năm (*1). Tám năm bay tưngbừng, chạy lungtung châu Mẽo châu Úc, nó khỏe như anh Tây Bương (*2). Vừa về Lừa, Dinatino dính mẹ ungthư. Nó khai nó ungthư tụy. Nhưng con lang Ki bạn Trung Tướng bảo đéo, Dinatino ungthư dái (*3). Con Ki nói nguyênnhân ungthư chưa rõ, khảnăng Dinatino từng jaocấu gái da (read more)

632 Comments (Page 3/4)

An Hoang Trung Tuong (401)

Ref: Cert (393)

Mời các văncông không fânbiệt jớitính thâmniên đảngcấp xông vào mần dựán mới của con Xẹc, đã bốt tại Bựa Projects

Dựán hết hạn vào ngày 31 tháng Một niên 2015

Kinhphí tốiđa 1,000 tơn, tốithiẻu 800 tơn

Kinhbáo


An Hoang Trung Tuong (402)

Ref: QUANRE17 (396)

Hôm qua Zì chưởi cho thối cả fa hôm nay khá hơn gòi


An Hoang Trung Tuong (403)

Đcm có một con Bựa mặt lồn PM cho anh sáu múi đòi tưvấn cho cỏn.

Đạikhái cỏn còn trẻ. Đang học đạihọc Lừa thì chán, bỏ học, nên đéo có bằng đạihọc.

Jờ cỏn có điềukiện apply xin họcbủng Tây Bương học thạcsĩ, zưng vì đéo có bằng đạihọc, nên cỏn đéo đủ điềukiện. Ý cỏn là tiếc vì đã bỏ học.

Zì thaymặt anh sáu múi chưởi địt con mẹ con bầnnông nhát.

Chán học thì bỏ học là đúng. Đéo mẹ chán nghề thì fải bỏ nghề, zù các cô đã 70 tuổi. Chán vợ thì cũng fải bỏ vợ, zù các cô đã 99 tuổi.

Đéo đủ điềukiện apply học master thạcsỉn, thì sao không apply học đạihọc bìnhthường, hoặc thậmchí học fủthông, hoặc thậmchí học nghề laođụng chântai?

Mụcđích các cô là đéo jì vậy? Làm người, hay làm thạcsĩ?

Địt mẹ Zì chỉ muốn điên mới các cô. Thôi Zì đi sáu múi.


Tỷ Phú Say Lìng (404)

Đm thì ở bậc ĐH nó đéo cho họcbủng nên cỏn mới tiếc. Thôi đcm đen. Ít ra chú em còn có bản lĩnh bỏ ĐH.

P/S: Nếu liều mạng thì đi mua cái bằng giả cũng được. Rất nhiều trungtâm tưvấn duhọc nó làm lại từ bằngcấp tới bảngđiểm. Ra mà hỏi.


MADONNALILY - MADONNALILY (405)

Ref: An Hoang Trung Tuong (403)

"Anh Sáu Múi" mượn nick của Ly nhắn Zì lời yêu thương này:

"Đồng chí Zì này thì được cái tốt tính, nói đúng rồi, khuyên cũng đúng luôn.

Nhưng chỉ có điều vụ này thì Zì đọc lớp phớt rồi nha, chưa gì nhảy sừng sừng lên rồi, huhu.

Người ta muốn nghe tư vấn chuyện A thì lại nhảy xổ vào tư vấn chuyện B - là cái chuyện mà người ta đã tự định hướng được rồi - là sao hả giời, hixhix.

Đề nghị lần sau những cồng nhờ tư vấn PM, Zì tư vấn được PM thì tư vấn, không làm được thì thôi, đừng có mang sang Quán (dù chỉ nói chung chung) nói ầm ĩ thế này nha.

"Anh Sáu Múi" rất tiếc phải tuyên bố là không hài lòng với Zì vụ này tí tẹo nào."
========


MADONNALILY - MADONNALILY (406)

Ref: chuẩn tướng (389)

Định post mấy quả chữ ký của Zì trong mấy tờ ĐKKH của Zì với các đối tác ABC, XYZ, LMN and etc... cho mọi người cùng thưởng lãm.

Cơ mà nhận được hối lộ êm ái rồi nên thôi, Ly cứ tạm ém lại đấy, dền dứ tí đã[(o)].

Tuy nhiên có thể bật mí sơ sơ để đồng chí nào giỏi phác thảo có thể tự hình dung ra thế này.

Nói chung Zì nhà mình thì phải nói style chữ ký phong phú, sinh động... vô biên[(o)].

Kiểu như trong tờ ĐKKH với chị ABC thì chữ ký của Zì vòng vòng tròn tròn giống kiểu ông mặt giời đang toe toe cười cười, nhẽ (?) ý rằng em liền-bà hạnh phúc đời anh.

Trong tờ ĐKKH với bạn XZY thì chữ ký của Zì lại nhọn nhọn dài dài, hao hao giống hình số 1, nhẽ (?) ý rằng em liền-bà bất hủ đời anh.

Còn trong tờ ĐKKH với em LMN thì lại bầu bầu giống hình "chái tim" đang bắn tóe loe những tia yêu đương rực lửa, nhẽ (?) ý rằng em liền-bà say đắm đời anh...

Đấy, kiểu kiểu thế. Đại khái chữ ký của giàu thì tính biểu tượng, khoáng đạt, chất nghệ vô cùng[(o)]

Ly chỉ tả thế thôi, tùy mọi người hình dung nhé, hehe.


F1 Condor (407)

Tai lông thường (đa số í) ký tên bằng cách viết tên mình chứ hông ký nghệch ngoạc như Lừa.

Điểm nài mụ Zì đúng: chữ ký có thể fake nhưng nét chữ hầu như hông, tmt (thế mới tè)

Ngân hàng Lừa thì lại chỉ săm soi vào chữ ký hơn là chữ viết (họ tên). Nhiều bần nông ít chữ bị bắt ký đi ký lại nhiều lần thấy mụ nội luôn.

Với cá nhân thiếm Đánh, từ khi mần Giám (giám thị, giám hộ, giám xúi đến giám đốc) thì thiếm luôn viết tên mình dưới chữ ký, hông bao giờ xài mộc tên.

Việc bỏ con dấu công ty là một chủ trương đúng, cái nài học Tai lông thiếm khen.


Cháu Haibựa (408)

Bố tộ xư, chú nầu mới đoán "nồng nộng" chuẫn đếu tả.

Có nồng nộng nuôn, hihi.

Cơ mờ nom kỹ Zượng già đi nhểu rùi, thương rất.

Jàhói mờ cứ phẩy gồng mách trước bọn tiên tiên tụi ngịp ghê.

Nhẽ còn mỗi cái kèn là vưỡn trẻ, nhể Zượng nhể


Cháu Haibựa (409)

Ông chủ Vợ Đánh cho cháu haibựa chào cái giữ mối quan hệ nhế. Kinh tế khó khăn khéo cháu thất cmn nghiệp không chừng. Lúc í mong là cháu có được 1 cơ hội từ ông chủ VD ban cho.

Nhân diệp năm mới hai không một năm, cháu chúc ông chủ cùng bà chủ cùng 2 cô chủ nhỏ nhời chúc mạnh khỏe, bình an. Chúc công ty của ông bà chủ ngày càng phát đạt.


An Hoang Trung Tuong (410)

Ref: F1 Condor (407)

Đéo fải chủtrương nài đúng, mà chủtrương trước đó ngu như ông chố ông lợn.

Đcm con zấu zoanhnghiệp Lừa chỉ là cái vòng tròn mào đỏ nhuq máo lồn, chả có ýnghĩa đéo jì. Con zấu đóng zưới hợpđồng kinhtế của các cô cũng đéo có cách nào xácminh là thật hay jả.

Ngày xưa các cô zùng con zấu đồng (hoặc gũ) khắc tay, khi mang vào Cam đăngký, chúng xẻo một cục trên con zấu, gòi liu vào hùsơ. Khi Cam muốn xácminh con zấu, thì zững điều ý cũng cho phép làm, zù cũng đéo zẽzàng.

Bi jờ các cô zùng con zấu khắc CNC aka máy, thường mần từ caosu, khi đăngký trong sở đầutư (Cam jờ đéo nhận jữ zấu zoanhnghiệp nữa) chúng đóng toẹt một nhát vào hùsơ, mỗn tháng hàng ngàn con. Zững con zấu ý coi như đéo có cách nào xácminh.


An Hoang Trung Tuong (411)

Khi con zấu zoanhnghiệp hỏng, thường các cô cũng đút buồi vào đi đăngký lại zấu mới trên Sở quảnlý, mà cứ chạy ra hàng làm zấu, đúc toẹt một con khác theo mãu đã liu trên máytính. Thế xong.

Đéo ai xácminh được con zấu ý nữa.

Chưa kể đến chiện zấu zoanhnghiệp thường zo một em vănthư hànhchánh jữ, vì cả zoanhnghiệp zùng chung một con. Em nài đóng zấu ý vào đâu thì ông chố cũng đéo biết được.

Bọn Tây Bương chúng Zì đéo có zấu zoanhnghiệp, zưng lại có zấu cánhân. Các anh jámđúc, trưởngphồng, thậmchí anh chuyênviên bavạ, cũng mần mẹ zấu cánhân. Zấu này các anh đút mẹ trong ví, không mấy khi mất. Khi cần kýtá đéo jì, các anh moi zấu ra đóng choạc một nhát thế xong.


An Hoang Trung Tuong (412)

Các côngty củxưa của Tây Bương, trái lại, thường khoái zùng zấu zoanhnghiệp.

Chúng zùng zững con zấu ý như một cách thẻhiện đảngcấp. Đó là zững con zấu hàng trăm năm tuỏi.

Các jatộc nhớn cũng thường có con zấu ziêng. Thế mới quýtộc chứ.

Còn các bọn khác, thì zí buồi vào zấu mới má:

Đây là bằng của trường Havớt đếquốc. Đéo có zấu cặc jì, zù biên toàn chữ Latinh. Cái mộc vàng fía zưới là mộc chìm in sẵn, đéo fải con zấu đóng trên chữký. Mộc ý tươngtự lugu thôi, cho đẹp là chính.

[img=http://yoursacredstory.files.wordpress.com/2012/08/hds-diploma-1.jpg]


An Hoang Trung Tuong (413)

Bằng PhD của trường MIT đếquốc. Cái mộc đođỏ cũng là zấu in sẵn, đéo fải zấu đóng thêm trên chữký:

[img=http://i227.photobucket.com/albums/dd84/yellodog/palin-rocket-science.jpg]


An Hoang Trung Tuong (414)

Còn đây là bằng đạihọc Lừa:

[img=http://raovatdanang.vn/upload/2014-11-03/u41834-bang_tot_nghiep_dai_hoc.jpg]

Các cô so mới bằng PhD của MIT coi hehe. Đcm bằng Lừa vằnvèo đủ thứ hoavăn, có cả ảnh, zấu đỏ to đoành. Thế mà vưỡn đéo có já bằng cọng lông zái.

Zững bằng ý được gao bán trên mạng đầy, já quãng vài chai ông cụ. Các cô cứ mua thoảimái mà zùng, bởi sự không côngchính ở Tây Bương lại hóa ra côngchính tại Lừa. Đàng đéo nào trong não đầulâu các cô cũng toàn cứt, đi mua thêm cái bằng jả thì cũng chả có đéo jì ngượng. Não zỏm với bằng zỏm, thì tươngxứng thôi.


An Hoang Trung Tuong (415)

Bằng đạihọc Lừa já 4 chai hehe. Bằng đạihọc quốcgia já 5 chai. Các cô cứ mua mà zùng lếu cần, Zì không fảnđúi.

http://bangdaihocgiare.org/

Cái hình minhhọa trên Zì cũng chôm từ trang này. Bằng zỏm đó. Các cô có cách nào chấngminh nó zỏm không? Chả có cách đéo nào.


An Hoang Trung Tuong (416)

Lếu các cô định mần chánhtrị hoặc lao vào ngạch quốcdoanh (tại Lừa, zĩnhiên), thì zùng bằng jả là một nguycơ. Các đúithủ của các cô sẽ luôn tiềm cách chấngminh bằng của các cô là zỏm. Lếu chúng thànhcông, ghế của các cô sẽ thuộc zìa chúng.

Một ghế nhânviên kỹthuật bộ Cam hiện được gao já quãng 700-800 chai ông cụ. Đcm lếu các cô zùng bằng jả, thì gất cónhẽ số xèng nài sẽ mất trắng. Tuynhiên Zì biết vưỡn có nhiều con chơi. Sợ đéo jì mưa gơi. Mần 1 năm đã hòa vốn. Mần 2 năm thì đủ xèng zìa hiu.

Còn các cô định đi xin việc trong zoanhnghiệp tưnhân, hoặc xin đi học ở Tây Bương, thì cứ thoảimái đi đcm, đéo ai quantâm các cô làm jì.


An Hoang Trung Tuong (417)

Như con Bín Nghé, sau mấy năm tuluyện tại Quán Bựa, jờ trình cũng ngang jáosư tiếnsĩ Lừa gòi. Zìa mẹ Lừa mua cái bằng tiếnsĩ mà mang sang Anh Quốc zọa bọn Tây Bương.

Có khi còn được nhận vào zạy khoa Phương Đông ở trường Cămbít không chừng hehe.


An Hoang Trung Tuong (418)

Chết cười bọn con lợn. Zì đi sáu múi.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10929960_1774920326065660_3175912863281483958_n.jpg?oh=df191df2d5c6fe36d3b5711361daba1c&oe=553A9D2F&__gda__=1428627781_c1f21fa193fe886c282f784b4022e589]


Bazi Lốp (419)


Dcm cái Thuỳ Link làm bằng giả Zì đưa bỏn mần chiên nghiệp phết nhể?
Bỏn công khai vậy mà không sợ CAM sao?


hungminh bui (420)

Ref: Bazi Lốp (419)
Lốp ơi hóng vụ xả súng ở Pazi hem, có tin gì mới chưa?
[img=http://news.bbcimg.co.uk/media/images/80110000/jpg/_80110894_paris_gun_attack_624map.jpg]


F1 Condor (421)

Ref: Cháu Haibựa (409)

Thiếm Đánh thay mặt kon Đánh Chồng cùng hai đứa con gái đội ơn Hai bựa về lời chúc tốt đẹp cuối năm, nại nộn, đầu năm.

Ngành nhựa nói chung đang lao đao, tổn hao, xôn xao vì giá đao, ôi chao ! Nhưng Vợ Đánh & Co vẫn chưa sao hé hé

Tài xế Vợ Đánh cũng chúc Hai bựa hông thất nghiệp & sớm nên cơ nghiệp.


Bazi Lốp (422)

@anh Bùi:
----------------

Chưa anh ơi, vẫn như tin trên báo thôi, chả có gì mới cả.

12 mạng chết tốt, bọn khủng bú chạy thoát.

TV đang tường thuật trực tip, đại khái anh Hollande chỉ thị phẩy tăng cường an ninh.

Hết.


hungminh bui (423)

Ref: Bazi Lốp (422)

Thành thành bố cháu nha, theo tiếp bên bờ bờ cờ vại.


Cert (424)

An Hoang Trung Tuong said... (401)

Thành Zì đã tạo điều kiện để Cert được tham gia với tư cách chủ đầu tư cuộc thi Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu của Tổ chức chứng nhận chất lượng và Nhà văn phòng.

Cert tin tưởng rằng Quán bựa Projects là sân chơi hết sức lành mạnh, so với hoạt động mua bán truyền thống, thì, hoạt động kiểu dự án Bựa là một hình thức mới mẻ (có thể cũ người nhưng mới ta), tác động rất lớn về nhận thức giao dịch trong phần lớn các anh chị chúng ta. Nơi, các anh chị có "nghề" quảng bá các ý tưởng, các sản phẩm trí tuệ của mình; Nơi, anh chị có thể trình diễn, thi thố tài năng, phân vai cao thấp với những trọng tài có đủ phẩm chất, thông qua đó chúng ta biết được mình là ai, đang ở đâu; Nơi, chủ đầu tư với chi phí nhất định có thể lựa chọn, mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất; Quan trọng, môi trường kiếm xèng công chính, cùng sống mỗi ngày mỗi tinh hoa hơn.

Cert trân trọng thông báo các anh chị gần xa với gói thầu: Thiết kế nhà văn phòng và bộ nhận diện thương hiệu tổ chức chứng nhận chất lượng.

Trân trọng mời mời.

Thân chào!


Cháu Haibựa (425)

Thím Vợ Đánh nói đúng. Năm nay ngành nhựa lao đao thật. Cứ vừa nhập nhựa vầu kho xong phát là giá đao mịa xuống, không nhập thì đéo có nguyên liệu cho sản xuất mờ nhập thì chỉ cần chậm lại chút thôi đã để ra được đống xèng. Càng đầu tư càng cụt mịa nó vốn vì mua cao bán thấp, dcmnc


Cert (426)

Thông báo với chi bộ,

Về bộ nhận diện thương hiệu tổ chức chứng nhận chất lượng và thiết kế nhà văn phòng,

Sau khi cân nhắc, Cert quyết định nâng mức kinh phí chính thức là: 1,200 USD, và có khả năng gia tăng.

Xinmời xinmời, Mạidô mại dô, mời mời.


chuẩn tướng (427)

Ref: MADONNALILY (406)
Lily kiều diễm, để chuẩn tướng đoán nhá:
Chữ ký của cỏn, ngoái tít thò lò chữ H (hình mũi tên), sau đó là: vòng chữ o xoắn vào nhau,chữ G sau cùng thừ vắt vẻo bay lên trên (hình tia nhỉ)
Tự nhiên nghĩ một mình, chuẩn tuong phì mẹ cười: rằng cỏn là Bs về HIV Aids!
Nghe chả logic tý nào Lily nhở
Thế mới buồn cười. Con này huyền bí phết chứ chẳng chơi


Cháu Haibựa (428)

Zì ơi, chú Dinatino hẳn cũng có quãng thời gian không được dùng kèn nên dáng đi mới khệnh khạng phẩy không Zì. Cháu hỏi vậy bởi cháu muốn biết trong thời gian đó chú Dinatino có bị đau bụng lâm râm không.

Hôm nay cháu vẫn còn hơi râm ran ở bụng Zì ạ, kèn cháu cũng một thời gian không dùng rồi, chả biết hai cái nó có liên quan mả mẹ gì đến nhau hay không nữa. Nhẽ cháu dùng kéo cắt cmn kèn đi cho đỡ ấm ách trong bụng, bịt cạ mìn


F1 Condor (429)

Ref: Cháu Haibựa (425)

Giá dầu thô vẫn đang rớt mỗi ngày, hôm nay còn 47 tơn/ thùng, dự là sẽ bắt đáy 40$ trong 1 vài tuần tới.

Thằng Mẽo đang áp đặt cuộc chơi với công nghệ dầu đá phiến & chặn đường thao túng giá dầu của bọn Ả Rập.

Giá dầu / nhựa đang được kéo về giá trị thực. Giờ thị trường đang tự điều chỉnh & thích nghi. Doanh nghiệp nào 'sống sót' qua cơn đại hồng thuỷ hehe này sẽ có tương lai phát triển bền vững, thiếm Đánh cho rằng thế.

Vợ Đánh & Co cũng đang thu hẹp sản xuất, vừa làm vừa chơi cho đến khi thị trường thật sự ổn định rồi ale hấp, speed-up !

Nhiều khi, again hehe, đời hông như là mơ !


chuẩn tướng (430)

Lại bam nhảm tý cho đỡ vã!
Từ ngày biết quán bựa, cỡ vào quãng độ 6 tháng nay, không ngày nào là không vào nghía quán. Đôi khi chỉ vào nhấn cái f5; cơ mà nó vẫn không đủi thay mới thì lại ngứa tay bam nhảm. Thế nên chi bộ thúi cũng đừng la mắng hay khóa mõm này kia nhá.
Hôm nay chuẩn tướng hầu chi bộ chuyện ăn nhậu.
ĐM ăn nhậu ở đâu cũng có! phỏng, cơ mà mỗi nơi mỗi khác
Khác ở đâu? chính là dịch vụ
Đm, ở HNC, vào quán Bia hơi rẻ tiền hay rét tau răn, sang chọng cũng đều bị hành xử giống nhau. Là gì? hì: đó là khi đồng tiền bỏ ra không tương thích với dịch vụ tương ứng (kiểu tương thích buồi ấy)
cơ mà, ở đây nó khác. Môi trường XHCN đã rèn luyện qua nhiều thế hệ rằng: không có sự phân biệt giai cấp, không có dịch vụ người bóc lột người nên:
hãy đợi đấy, cứ từ từ khoai cũng nhừ, hoặc Hà nội không vội được đâu...


chuẩn tướng (431)

Sài ghềnh thì khác ah nha:
Divu luôn là then chốt, chơi tới cùng giăng mùng chơi tới sáng.
Đáp ứng các nhu cầu và luôn là tương xứng, ở nơi đó, khách hàng là thượng đế. Mọi nhẽ...
Thôi chả hứng nữa
Hết chuyện


Silkroad (432)

Ref: Cert (424)

Các văn công đầu bò đâu hết rồi mà ko thấy con nào vào hưởng ứng dự án mới vậy?

Đcm nghe nhời Zì hiệu triệu, nghe Xẹc tài chủ tha thiết gọi mời như vậy mà các cô cứ im im, im im ý là sâu?

Hoy tôi chúc Xẹc tài chủ nhanh chóng tiềm được sản phẩm ưng ý, chúc bựa projects ngài càng đông khách hehe


Bù bà bù bựa (433)

[si="6"]
án gian:ángian
án huyệt:ánhuyệt
án lệ:ánlệ
án lệnh:ánlệnh
án lí:ánlí
án mạch:ánmạch
án mạng:ánmạng
án ngồi:ánngồi
án ngữ:ánngữ
án ngự:ánngự
án phê:ánphê
án phí:ánphí
án quyết:ánquyết
án sát:ánsát
án thư:ánthư
án tích:ántích
án treo:ántreo
án tuyết:ántuyết
án từ:ántừ


Búa tạ cho hỏi.

anh dùng từ điển 75.000 từ để làm từ dính (2mb text) như ví dụ trên rồi
bây giờ nạp vào viết tắt của thằng unikey thì bị giới hạn:

trích :
Chú ý: Bạn cần lưu ý các điểm sau khi định nghĩa gõ tắt

Dãy gõ tắt dài tối đa 15 ký tự, chỉ chứa các chữ không dấu hoặc số
Dãy gõ tắt có phân biệt chữ hoa và chữ thường. Chẳn hạn bạn có thể định nghĩa Cntt là Công nghệ thông tin và CNTT là CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Bạn có thể định nghĩa lên tới 1024 mục gõ tắt, mỗi cụm từ thay thế có thể dài tối đa là 512 ký tự tiếng Việt, tổng dung lượng tối đa của bảng gõ tắt là 64 KB. Các giới hạn này nói chung là đủ đảm bảo yêu cầu cho hầu hết người dùng.

Hết trích

Thế là kế hoạch tự mò một bộ từ điển và bộ gõ từ dính tắc tị

Hỏi: có giải pháp nào khác để tạo một bộ gõ từ dính không?

(không tự lập trình nhá)



[/si]


Travis Hawk (434)

Moa nại trồi nên mịnmàng thơmtho quyếngũ gòi đơi. Đủ máo mạngmẽo zư cặc, bốt cồng từ chiều đến giờ mới lên. Chả khác đéo gì coi đá banh lai vờ (live aka trựctiếp) thời thiênđàng, qua nhânzân thờibáo.

Moa xin fép tung một cú zắm nồngnàn dạtdào dạtdào, cho thoảimái ông người.

Gòi moa lại trồi xuống đơi đcm thế mới tài.


Travis Hawk (435)

À quên, trước khi lượn moa xin chửi cái địt cụ con chị cái con gì trên hỏi về vụ bằng đạihọc mới cả học đạihọc Lừa nhát.

Cô đéo biết chữ nhẫn là cặc gì thì thoát Lừa vầu lồn dcm vầu lồn.

Còn trẻ thì cửa đi theo duhọc là khảthi nhứt. Tụi Phớp nhợn mới cả Nhựt cho họcbủng đầy. Chiệu khó cày tiếng Phớp nhợn 2 năm, gòi thì lấy cái bằng. Cộng thêm bằng đỏ ĐH Lừa nữa thì ngon mẹ. Apply họcbủng gùi move your fucking ass, luôn & ngai.

Địt mẹ đã sống trong đống cứt thì còn chán chảnh chó gì nữa. Fải làm bấtcứ thứ gì, zù cho thịt nát xương tan lệ gơi 2-hàng, để thoát ga. Are you fucking clear, asshole?


Travis Hawk (436)

Moa đăngký thamgia cuộcthi thiếtkế lugu mới cả nhậnziện thươnghiệu, mới cả vẽ nhàcửa của cô Xẹt nhế.

Moa có ý-tưởng gòi, lugu cô cần bỏ lốimòn của bọn lấy chữ cái C, Q gòi cáchđiệu như các CB trong nước như Quatest, Quacert. Trông hãm lìn bỏ mẹ.

Cô đã nhắm là sẽ thửnghiệm những sảnfẩm nầu chưa? Đồ cắn thức bú, áo quần giày dép, thủy hải sản, vậtliệu xâydựng, điệnđóm hay chơi tất?

Test hóalý thì set up lab nhọc đới.


Travis Hawk (437)

Cô Xẹt đã thuổng thiếtbị fồng thínghiệm chưa nhể? Lếu chưa thì đéo mẹ cô làm luôn gói thầu vậttư thiếtbị lên đây cho bọn Bựa bỏ thầu luôn nhể? Bẩuđảm có giá tốt + hỗtrợ miễn khen.


Travis Hawk (438)

Anh Jà Fồng sâu chưa cungbú giảithưởng nhể? Moa hết sức quanngại.

Thôi moa lại ngược. Địt cụ bọn búzù mồm buồi.


Cert (439)

Cảm ơn anh Hốc,

Cert chứng nhận tất cả các lĩnh vực anh àh,

Về thử nghiệm, Cert làm trước mảng sắt thép và vật liệu xây dựng. Thiết bị thì đã lên phương án khả thi rồi nhưng chưa mua. Cert chưa nghĩ ra được gọi thầu gói thiết bị như này trên Quán bựa có ok không nữa.

A góp ý giúp tôi.

Thành anh,

Thân chào!


Cert (440)

Về ý tưởng logo,

Cert cũng đã đọ cồng của anh Hốc :Travis Hawk said... (189) và Travis Hawk said... (190) bên Quán bựa Projects: q-mark của Anh Già, thảo luận về vấn đề có cần thiết dùng chữ làm logo có liên quan đến chủ đầu tư hay lĩnh vực hoạt động không, làm Cert suy nghĩ phân vân rất có nên tìm ý tưởng khác thay thế không.

Lĩnh vực của Cert là Chứng nhận chất lượng (aka Quality Certificate) thì có đến hai chữ có thể làm logo là chữ Q và chữ C.

Cert cũng chỉ loanh quanh 2 chữ này, và chưa có gì thoát ý ( "thinking outside the box"), rất mong anh Hốc cùng chi bộ góp ý.

Thân chào!


Ngẩu Pín (441)

Dì chỉ đc cái nói chuẩn hehehe, giáo sư Bín nghé lừng danh đợt nài về lừa mua cái bàng giả dcm đập bàn xưng hùng thiên hạ hehehe sợ lồn gì buồi hahaha


Ngẩu Pín (442)

Tôi nói thật tôi đéo muốn chửi lừa đâu, lắm lúc muốn nghỉ 1 ngày để tích đức cho con cho cháu, cơ mà chúng nó làm tôi đéo nén đc cười hehe:

[img=http://www.wshowbiz.com/images/create-hinh/Hung-Cuu-Long-trao-nhan-dam-cuoi-tap-the/13.jpg]

dcm, anh chủ công ty nhẫn cửu Long đang tặng ảnh cho người MÙ hehehe vãi đái thật, đéo hiểu chúng nó ngắm ảnh bằng cách lồn nào? hay chờ mắt sáng ra??

dcm tôi đi cả vòng quả đất, chưa 1 quốc gia máu lồn nào nó tặng ảnh chu mù sất dcm đen hehe.
bọn Lừa lắm cái đéo giống ai cái dcm đen.


Ngẩu Pín (443)

đại để bọn công ti 9 long chuyên bán nhẫn mở 1 cuộc từ thiện, tổ chức đám cưới cho 20 thàng con mù què.

có sâm banh, ban nhạc, cắt bánh, chụp ảnh, có đủ hôn lễ hoành, gọi là từ thiện cho bọn cái bang này, vì chúng nó ở với nhau đéo cưới đại loại thế hehe.
Đương nhiên có màn tặng nhẫn, nhẫn của công ty tài trợ, nghe nói 6 củ / đôi.

Thì hôm qa tôi đọc báo, bọn mù tháo nhẫn bán lại 6 củ cho công ty 9 long ( là bọn tặng nhẫn) cơ mà chúng nó đéo mua hehe.
mang ra hàng vàng, bọn nó bảo vàng đểu.
Thanh niên lá cả vớ đc, lu loa lên ràng, bọn công ty 9 long lừa bọn mù, cho nhẫn đểu hehe.


Hôm nay bọn công ty đã xin lỗi, mua lại với giá 2,5 củ.

Tóm lại bọn này nhẽ đéo coi đám cưới ra cái lồn gì hehe, nó cần đúng cái nhẫn NGHE NÓI 6 củ.
nhẽ chúng nó cũng đéo là vợ chồng hay yêu nhau, chỉ là ghép mẹ bừa vào để cắn cái nhẫn.
nói chung chán bọn lừa, cả bọn đc từ thiện lẫn lũ từ thiện kiểu lừa.


Ngẩu Pín (444)

tôi dám khảng định, 20 cặp nhẫn đó xịn.

Vì là hàng quảng cáo, cho chính cái thương hiệu của nó aka 9 long, nó sẽ ko đưa hàng đểu, vì toàn bộ trương trình tài trợ, chính là quảng cáo trá hình cho công ty nó, ko đời nào cho hàng đểu để tự tay bóp dái.

Bọn mù đòi trả nhẫn lấy tiền, nhưng đời nào nó nghe, vì nhẫn chính là VẬT ĐỂ QUẢNG CÁO.

Tôi tin nhẫn xịn và đẹp, có điều nó đéo làm bàng vàng thật, vì hehe nó đoán đc nếu vàng xịn, lũ khố rách sẽ bán trong 1 tíc tắc.

Khôn lắm Hùng 9 long ơi tôi khen nghe chưa.
chết cụ bọn cưới trá hình đi dcm lần sau mua nhẫn chùa hương 20k đc 1 vốc đéo cần đếm cho chúng nó bebe 1 thể her her her


Ngẩu Pín (445)

Lừa Nghèo, chả có máu lồn gì hay ho, nghèo mù hay nghèo què cũng vậy.

địt mẹ chúng nó cái gì chúng nó cũng tiền tiền tiền cái dcm.


Phonghip (446)

Ha ha.
Đọc còng xong cười lộ mẹ xuống đât lăn mẹ vào nhà tắm
Đúng quán bựa quả là bất hủ. He he !!!


Dai Dan (447)

Ref: Bù bà bù bựa (433)

Dùng autocorrect trong word


Saigon Catinat (448)

Hôm nay là 1 ngày đau buồn của nước Pháp.

Bọn khủng bố đã tấn công vào tòa soạn của tờ báo trào phúng Charlie Hebdo, xả súng giết 12 người, trong đó có chủ bút và 2 họa sĩ nổi tiếng Cabu và Wolinski và 2 cảnh sát. Ngoài ra có 8 người khác bị thương.

Trước đây tờ báo này từng bị đe dọa vì dám đăng hình vẽ hí họa Mohamed. Tòa soạn đã bị ném bom xăng đốt cháy.

Tuy vậy họ vẫn không sợ.
Đây là hình vẽ cuối cùng của chủ bút:

[img=https://s1.yimg.com/bt/api/res/1.2/R5ndMSay5Omm7RFV45ZKPg--/YXBwaWQ9eW5ld3M7cT04NTt3PTYzMA--/http://l.yimg.com/os/publish-images/news/2015-01-07/1e8dc780-966c-11e4-b62d-077f250d723a_charb.jpg]

(dịch: "Vẫn chưa có cuộc mưu sát nào ở Pháp. Khoan! Chúng ta còn đến cuối tháng giêng để chúc nhau mà.")


Saigon Catinat (449)

Cả nước Pháp bị xốc. Nhưng cả nước cùng lên tiếng, cùng phản ứng. Vì tự do báo chí, tự do diễn đạt bị đe dọa, nền Cộng Hòa bị tấn công. Mọi người cùng xuống đường, ở Paris, ở các thành phố lớn.

Câu khẩu hiệu là: JE SUIS CHARLIE

"Tôi là Charlie". Cũng có thể hiểu "Tôi Theo Charlie".


Saigon Catinat (450)

Các lãnh đạo quốc gia cũng như các đảng phái chính trị, tôn giáo đều kêu gọi mọi người đoàn kết, đồng lòng.

Không sợ hãi, không nhượng bộ. Nhưng cũng không rơi vào bẫy quá khích bài Hồi Giáo, gây thêm chia rẽ.

Cái vĩ đại của một dân tộc là ở chỗ này các bạn ạ.

Tin giờ cuối, bên bộ phận điều tra tiến triển khá tốt, họ đã nắm được một số đầu mối. Chi tiết sẽ được thông báo sau.


Saigon Catinat (451)

Thêm một hình ảnh:

[img=https://s.yimg.com/bt/api/res/1.2/vvyA9Bo.vqMfb_k6tIS5dA--/YXBwaWQ9eW5ld3M7Y2g9MTA4MDtjcj0xO2N3PTE5MjA7ZHg9MDtkeT0wO2ZpPXVsY3JvcDtoPTEwMjQ7aWw9cGxhbmU7cT03OTt3PTE4MjA-/http://l.yimg.com/os/publish-images/news/2015-01-07/15d32060-969c-11e4-8c42-792f2b760377_lille010.jpg]


Ngẩu Pín (452)

dcm lũ cực đoan hồi giáo, rip các bạn biếm họa, thôi thôi tốt nhất vẽ cái lồn gì thì xa xa mấy con cẩu cường hồi giáo ra dcm đen.


Cháu Haibựa (453)

Cái địt mẹ chú Pín. Chú là thánh chứ đéo phẩy người thường nữa rồi. Cháu xin được cúi đầu lạy chú một lạy.

Một thánh nhân không ở lừa có phải là một sự chảy máu chất xám không?

Dkm (đường kách mệnh), chú mà ở lừa nhẽ cũng chỉ thành thẳng nát rượu thôi chứ làm đéo gì có đất dụng võ nhể chú nhể


QUANRE17 (454)

Con mlt hùng cỉulong cũng chả tử tế đéo gì, cỏn nghĩ nhẫn cưới thì đéo ai lại bán, nên mí tặng bọn mù nhẫn đểu... Nhưng con hùng nhầm, đcm bọn mù thực tế, bỏn thích xèng mặt chứ nhẫn cưới là cái lồn, chả có ý nghĩa mẹ gì với bỏn nên bỏn đem bán, thế là vỡ chuyện, bọn kền kền vớ được thì quây vào đập con hùng thôi, mà ngộnghĩnh như con hùng thì thiếu gì thằng ghét hehee.


Bù bà bù bựa (455)

Ref: Dai Dan (447)

~ 75.000 từ làm cách nào nạp tự động vào auto corect dc?


Khoai (456)

[si="6"]Anh nghĩ chấtlượng dịchvụ được cungcấp còn fụthuộc vào hànhvi người sửdụng dịchvụ.

Như anh ngó thì fụcvụ ở đâu cũng như nhao, Gồng, Nụi, Fồng... wherever đều dễthương.[/si]


6 son (457)

Càng ngày ngôn ngữ kiểu hàn lâm chẳng zải quyết đéo.
Các Vàng Xon cần sự trung thực thật thà thẳng thắn và mạnh mẽ đầy tự tin.
Từ ngày nhởi quán bựa tui tán gái như vầy nè chi bựa.

Zê Đào kiểu Bần Lâm.
Vàng Xon:
- A lô, anh đương mầm zề đới.
Bần Lâm:
- Ba lô iêm, anh đương tuốt lươn.
Vàng Xon:
- Anh đương nấu cháo lươn à, tí cho iêm cắn với nhá.
Bần Lâm:
- Ok iêm.
Vàng Xon:
- Thế anh bâu nhiêu tuổi rùi ớ nhẻ.
Bần Lâm:
- Anh, 4 mươi rùi iêm ui.
Anh zà rùi, chỉ địt em được 20 năm nữa thui.
Vàng Xon:
- Sao anh lại nói vậy.
Anh phải địt em đến hết đời chứ.
Bần Lâm:
- Nhất trí thui.
Vàng Xon:
- Hí hí hí


Cháu Haibựa (458)

Cháu gởi cái ảnh đặng xinphép được thamgia bìnhluận về thờitrang:

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-O-v_jG_kH8E/VK0qKWJBirI/AAAAAAABu0I/FxJIIa_Cr_U/w506-h900/6049cd31.gif]


Maria (459)


Be safe, Paris

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/d/d8/Je_suis_Charlie.jpg]

R.I.P


Công dân loại hai (460)

Thằng Hùng đã đem cái tư duy của bọn sáng mắt tây bương để áp vào lừa thì thua bọn mù là chắc. Đéo ai bán nhẫn cưới, mù thì cũng cần có ảnh cưới kỷ niệm cho lũ con cháo.


Ngọc Tước (461)

Ref: Ngẩu Pín (445)

Dạo này anh Bín mlt nói chẳng mấy ai thèm cãi, chán nhở.

Này, tặng ảnh, cũng zư chụp ảnh có nhất thiết để cho chủ nhơn xem đéo đâu. Nó để đó lâu lâu có ai đến thì khoe, hoặc để dành sau này con chúng nó xem, có sao. Hay anh mặc định con của tụi mù thì sẽ mù.


Ngọc Tước (462)

Việc tổ chức đám cưới, đứng về HCL mà nói, là việc quảng bá hình ảnh trước công chúng, người tiêu dùng. Có thể bao biện rằng tụi mù cũng được lợi, nhưng công chúng được gì ngoài chuyện bị lừa.
Bởi vậy chuyện nói một đàng làm một nẻo nhất thiết phải bị truy tới cùng.

Tụi mù có thể bán nhẫn cưới. Chả hạn để mua đồ nghề gì đó để đong xèng đặng lo cho tương lai con cái, có gì sai. Anh Bín đéo phản đối chuyện phụ nữ bán thân, sao lại lăn tăn chuyện bán nhẫn.
Trong chuyện này tôi đồ rằng ai đó đã nghi đó là nhẫn dỏm mới báo cho tụi mù, bởi vậy mới có chuyện kéo nhau bán. RIP anh Hùng.


Maria (463)

Ref: Ngẩu Pín (452)

AY phán thế nài thì điếu được nhá!

Cái cốt lõi của Tinh Thần Tai Lông là Tự Do Ngôn Luận. Nếu như AY nói, thì khác điếu gì Lừa? Chưởi ông Cụ được dăm câu chúng tát cho vài nhát lại im tịt?


Glory King (464)

À ha chết mẹ mài chưa con Bín Nghé :v


DragonFly (465)

Ref: QUANRE17 (396)

Công nhận ảnh Rẻ hồi trẻ chụp cùng đồng bọn cũng nguôn phết, mũi to tất trym to, anh khen. Hệ Hệ


Công dân loại hai (466)

Thanh niên lá cải aka bọn kền kền lá cải là những đứa cực kỳ ngu xuẩn, bần lông.

Đù mẹ bọn ngu!
Nhẫn, đồ trang sức nói chung trừ bọn mù bần lông răng vẩu (90 triệu con) đéo ai đi tính có bao nhiêu lượng vàng trong đó để quy ra tiền. Nó được tính dựa vào công chế tác (đẹp, xấu). Thế nên vài trăm đô cho một bộ khuy áo đéo có tý vàng nào cũng đéo bị kêu là đắt.
Lồn mẹ lũ chó !


DragonFly (467)

This comment has been removed by the author.


DragonFly (468)

Ref: DragonFly (465)


[im]http://webdata.vcmedia.vn/k:webdata/100/d67a64vo20chong20a20phu202ptkz/nsnd-trinh-thinh-tu-vo-chong-a-phu-den-oscar.gif[/im]


anh 3Khía (469)

Anh Cert cho U hỏi gói thiết kế của anh gộp chung cả Logo - NDTH và TK Văn phòng làm 1, hay tách riêng ra thành 2 gói riêng độc lập?

Nếu tách riêng, thì giải thưởng mỗi gói là bao nhiêu?

Để nếu bọn Bựa liên danh còn biết mà deal cho sòng fẳng anh nhé. [(-)]


Cert (470)

Cảm ơn anh Khía đã quan tâm dự án của Cert,

Cert cũng chỉ dự kinh phí cho gói thầu là 1,200 USD (có thể hơn) nhưng cũng chưa hiểu như nào mỗi gói nhỏ là hợp lý, vì cũng chưa nắm và hiểu hết được tính chất công việc từng gói. Nhẽ nên chia ra mỗi gói 400 USD, còn 400 USD để thưởng cho giải 2, 3 và khuyến khích hay làm 1 cục vậy thôi. Thật, tôi cũng hơi phân vân vụ này anh ah.

Các anh chị có ý gì khác góp ý giúp Cert để cơ cấu giải được hợp lý hơn. Cert xin tiếp thu, Thànhkiu các anh chị.

Thân chào!


alex xander (471)

Ref: Cert (470)

nhẽ văn-công nên chia 500 cho lugu-sologan. 500 cho architecture and interior
phần con lai mua dăm món quà dễ-thương cho các văn-công tham gia/


An Hoang Trung Tuong (472)

Zân Lừa các cô thiếu sự tinhtế cầnthiết của người cóhọc. Các cô vôhọc mà. Tộinghiệp các cô.

Chảdụ, khi nói chuyện với một con bị thẹo ở mặt, thì Tây Bương chúng Zì tránh nhắc đến chữ thẹo, hay hìnhảnh thẹo, hay zững vướnđề nhạycảm khác có liênquan thẹo. Đó là sự tếnhị lịchlãm vậy.

Đằng này, các cô lại thảomai anủi "ui cái thẹo đó chả có jì xấu cả", hoặc "gòi cái thẹo sẽ mờ đi thui" hehe. Đúng là bọn Lừa. Ai cần các cô thươnghại? Chưa nói đến việc các cô chỉ thương cái mồm. Đéo mẹ sau lưng người ta thì zìm thớlợ luôn.

Trở lại chiện "trọcphú tặng ảnh anh mù" của con Bín. Thì đươngnhiên con trọcphú mần việc đó là đại ngu đúng tạng Lừa gòi. Vì tựdưng chọc mẹ vào huyệt nhạycảm.

Bọn ủnghộ trọcphú tặng ảnh sẽ nói, à làm thế là nhânvăn, coi anh mù cũng như anh sáng, tặng anh ý ảnh, cho anh ý ngắm.

Zưng bọn không ủnghộ (tỷ như con Bín) sẽ nói, đcm thằng chó định xỏxiên người mù, chúng có mắt đéo đâu mà xem ảnh.

Tỷlệ ủnghộ và không ủnghộ nhẽ cũng chả hơn kém nhau mấy. Các cô sẽ đéo tránh được việc ziềmhàng từ zững kẻ không ủnghộ.

Vậy tại sao các cô không tránh mẹ đi? Có nhấtthiết fải tặng ảnh cho anh mù không?

Còn chiện tặng khoẻn vàng thì Zì đéo thảoluận. Bọn mù đi khoẻn đó lên tay cũng được, cất khoẻn trong tủ cũng được, mà đem bán khoẻn lấy xèng cũng được. Đàng đéo nào thì mụcđích PR của anh trọcphú cũng đã hoànthành.

Mà khoẻn vàng tây já bán 6 chai já mua 2 chai cũng là thường. Nó khác đéo jì các cô mua đôi ủng Italy gòi xé tem mặc thử vài phút gòi bán. Cũng mất mẹ 3/4 játrị chứ còn đéo jì. Khoẻn vàng đó được coi như hàng thờitrang, hàng liuniệm, chứ có là vàng đéo đâu. Thích vàng xịn không mất giá, thì fải chơi vàng cục chứ.

Tóm lại là, địt cụ bọn kềnkền Lừa.


An Hoang Trung Tuong (473)

Bọn Hồi không thích các cô đụngchạm tới jáochủ của chúng, thì nói chung cũng nên tránh mẹ vướnđề đó. Là Zì, thì Zì làm vậy. Có mất đéo jì đâu, mà tựdưng chuốcvạ vào thân. Có nhấtthiết fải ghẹo jáochủ của mấy trăm trẹo mạng người không. Nên zành vụ đó cho các anh senđầm tayto.

Lừa các cô cũng thích xuhướng này, kêu là zĩ hòa vi quý, tránh gây thù chuốc oán, nhất là khi các cô còn nhiều việc cần làm hơn là vẽ biếmhọa một anh gâu zài xồm.

Tuynhiên, bọn Tây Bương coi chiện đó là bìnhthường, thì cũng chả có đéo jì phải sợ. Lếu Tây Bương sợ, bọn Hồi sẽ nhâncơ chơi thêm nhiều đòn khác, đéo liênquan jì tới jáochủ của chúng.

Zì vưỡn ủnghộ Tây Bương.


Glory King (474)

Aha Zì đây rồi. Zì ơi nhận của chị 10 lạy.


Anh Gia (475)

HỀ HẾ!

A đã chốt vụ lugu, mời rám khẩu qua pertro thẩm hàng, dcm.

KHÀ KHÀ!


Grass Green (476)

Zi ơi, nhân còng trên của Zì về bằng DH giả, Grass kể 1 chiên từ ông chú họ xa của Grass.

Ông chú Grass học DHBK hẳn hoi, bằng cấp thật 100%. Xui cho ổng khi cty ổng đang làm bị phá sản, ổng mất việc khi tuổi đã tròm trèm 50t, trong khi là trụ cột chính nuôi 1 vợ 1 con còn bé bỏng (5t). Ông nộp đơn/phỏng vấn nhiều nơi, ai cũng nói với bằng cấp và kinh nghiệm vậy là quá ok nhưng họ từ chối vì tuổi đã cao.
6 tháng nằm nhà quá chán nản, ổng quyết định làm bằng giả để giảm tuổi lại. Ổng đưa bằng thật của ông cho bọn chiên gia để họ dựa vào đó chỉnh sửa năm sinh của ông lại, giảm đi 6 tuổi. Nhờ vậy, ổng xin được việc ở 1 cty Hàn Xẻng, lương cao, đúng chuyên môn.

(TBC)


Grass Green (477)

Nhưng đời kg như là mơ (@Vợ Đánh), sau 2 tháng thử việc, khi nhận chính thức, bọn HR yêu cầu nộp bằng thật để họ check lại với trường DH nơi cấp bằng. Lý do họ đưa ra là vị trí của chú Grass làm rất quan trọng, liên quan đến an toàn sx của cả cty nên cần người có chuyên môn bằng cấp hẳn hoi.

Đến đây thì mọi người biết kết cục rồi. Chú Grass trì hoãn hoài kg được. Họ dùng số series của bằng đó gọi lên DHBK kiểm chứng thì DHBK xác nhận đúng là có người như vậy nhưng già hơn 6 tuổi. Chết chưa!

Kết quả là chú Grass out. Buồn thay.

Ông tiếp tục jobless thêm 6 tháng nữa rồi có người bà con giới thiệu 1 cty tư nhân, ông đành phải đi làm dù kg đúng chiên môn, đi xa đến 90km mỗi ngày, môi trường làm việc thì độc hại.


Grass Green (478)

Grass kg rành về mấy việc băng giả này để bàn thêm với Zì vì cái gì Grass sử dụng cũng là đồ thiệt hết (trừ đồ trang sức đeo trên người là giả thôi - vì đeo đồ thiệt ra đường sợ bị giật mất hehehe).

Nhưng cá nhân Grass kg ủng hộ chuyện mua bằng giả để sử dụng. Nếu có thực lực thì hãy học để có 1 tấm bằng, dù là bằng DH lừa. Kg thì phải chấp nhận công việc đúng khả năng của mình.

Mà cũng đâu nhất thiết học DH, có thể học cao đẳng, trung cấp, học nghề v.v

Grass viết vậy nhưng cũng biết bằng giả hiện giờ phổ biến rất ờ xứ lừa. Buồn thay!


Ngẩu Pín (479)

tôi cũng ủng hộ tây bương


bọn IS treo cổ người đồng tính :

[img=http://cdn.jewsnews.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2014/02/islam-hangs-gays-2-thumb-500xauto-4170-500x270.jpg]


chúng cũng ném đá đến chết phụ nữ ngoại tình :

[img=http://i3.mirror.co.uk/incoming/article237527.ece/alternates/s2197/death-by-stoning-in-iran-994406737.jpg]


và chúng làm điều đó nhân danh nhà tiên tri của chúng, thì bọn Phương Tây chỉ trích giáo chủ của chúng bằng biếm họa có đéo gì sai??

cứ hiền lành như Phật giáo nó đâu có chỉ trích, nó thừa hơi đéo đâu.


địt mẹ bọn Lừa lắm thàng a dua với lũ làm cỏ 12 mạng dcm ngu.


Grass Green (480)

Thêm vài dòng nữa trước khi Grass về nhà với giai của Grass (kg biết có similar với đi 6 múi của Zi hông ta?)

Nếu ai đó muốn đi định cư skilled worker của Canada thì phải có bằng thiêt nha. Vì Sở Di Trú sẽ yêu cầu candidate đó nộp bảng điểm/bằng cấp cho 1 tổ chức được chỉ định bên Canada, như DH Toronto, WES (World Education Service) để thẩm định bằng cấp của candidate đó.

Thôi Grass dìa đây. Chúc Zi và chi Lily cùng mọi người trong quán 1 tối bình yên mọi nhẽ!


Trình nguyen phuong (481)

dcm . Ha ha ha. Anh Già cho em xin lạy anh một lạy. Em nhìn thấy trong anh là một con Bựa chân chính. Những câu nhận xét, kết luận của anh làm em mát lạnh làn da, ấm áp bao tử và ngọn lịm đến tận xương tủy.

Lần đầu trong quán em tìm ra được một người vừa làm vừa chơi vừa bựa và có cái nhìn thấu đáo. Anh đã đem lại mùa xuân ấm áp cho quán bựa từ những nhận xét của anh. Anh đã cho các con bựa thấy sự thâm thúy thế nào là bựa chứ không phái gồng mình lên chửi để che lấp sự trống trải như con King hay giả điên đến lạc lỏng như con VuongngauPin còn tệ hơn là một cái óc không hồn như anh Phonghip.

Chất bựa trong tác phẩm. Đúng phải có chất bựa trong tác phẩm. Cái mà các anh chị đang muốn thể hiện về hình thức, còn về chất các anh đang quên hay man mán, mơ mơ hồ hồ.

Đó là một nhận xét đỉnh cao. Cuộc thi kết thúc nhưng đã để lại một dấu ấn thật đậm màu, ấm áp và đẳng cấp mà các anh chị có thể quên hay chưa với tới được nó. Đó là " CHẤT BỰA".

Mong rằng các anh coi sự nhận xét của tôi qua cuộc thi logo này là một sự thành công lan tỏa và rút ra bài học chính mình. Đừng có quá mong manh khi ai nói thật thì đã nghĩ đang xúc phạm tới mình.

Các anh chưa đủ cửa để người khác phải cần xúc phạm. Hãy xuống mặt đất khi còn chưa muộn các anh ạ.


Ngẩu Pín (482)

trích : "Tụi mù có thể bán nhẫn cưới. Chả hạn để mua đồ nghề gì đó để đong xèng đặng lo cho tương lai con cái, có gì sai."

@ngọc tước 462


Có những thứ, anh chị ko dùng tiền đo đc.
Anh chị mù, đến với nhau ko hôn thú, lần hồi kiếm cắn qua ngày.
Như bụi đường, như sương khói.
Khi họ tổ chức cho anh chị 1 lễ cưới đàng hoàng có com lê, có váy trắng, có diệu vang và nến hồng, có ban nhạc và MC, có tiệc đứng và mọi người hân hoan chia vui với anh chị, họ đã bỏ ra nhiều thứ hơn cặp nhẫn chứ???
Nhẽ ra, anh chị cần giữ cặp nhẫn như 1 kỉ niệm đẹp, như mọi người khi kết hôn, để nâng niu chứ??
Nhưng khi vừa dứt đám cưới, quay về với cơm áo gạo tiền, anh chị đã vội đem nhẫn bán ngay, và chê nó không được giá???
1 kỉ niệm đẹp trong đời anh chị là 1 đám cưới như mọi người, có đáng để trân trọng?
1 cặp nhẫn trong đám cưới đó, có đáng đc nâng niu??
Nhưng anh chị vội tháo bán chúng đi khi đám cưới vừa kết thúc như 1 thứ đồ nhôm tầm thường, chỉ mong nó là vàng thật để kiếm vài triệu, và vài triệu đó, anh chị tiêu đc mấy ngày???
Cặp nhẫn đó, ĐÂU PHẢI ĐỂ BÁN, THƯA ANH CHỊ ????


Ngẩu Pín (483)

dcm, anh chị mù nếu đéo có nhẫn, thì có chết đéo đâu??

Loại tháo nhẫn cưới bán lấy tiền tươi ngay khi đám cưới kết thúc tôi chê, có 2 giả thiết :
1- chúng giả vờ cưới để lấy nhẫn bán
2- chúng ném ngay đi những giá trị tinh thần

cả 2 , đều nói lên 1 thứ, chúng xứng đáng cái nhẫn đểu.


Ngẩu Pín (484)

Anh chị chỉ tháo nhẫn cưới khi bỏ nhau và lấy người khác, có thể bán, nhưng khi tình đã phôi phai.

Nhưng đéo phải bán khi vừa hôn lễ kết thúc, đúng không???

Và giãy nảy lên là nhẫn KHÔNG pải vàng 9999

hỡi ôi bần nông, ai chiều đc chúng mày???


Ngẩu Pín (485)

tôi cóp bài báo của thanh niên lá cải vào đây cho con Dì lười như chó đọc :

" “Ban tổ chức nói chúng tôi được tặng cặp nhẫn cưới trị giá 6 triệu đồng, nhưng nhiều tiệm vàng bảo đó là vàng 2 tuổi, vàng giả”… Rất nhiều người khiếm thị là cô dâu - chú rể từng tham gia Đám cưới vì cộng đồng (do Chi hội Giáo viên ngành trang điểm thẩm mỹ - thuộc Hội Dạy nghề TP.HCM - tổ chức ngày 19.9.2014), đã bức xúc phản ánh với PV Thanh Niên như vậy. “Họ coi thường chúng tôi quá !” Lần mò đưa ra cặp nhẫn sậm màu, chị Mỹ Nương kể: “Cách đây 1 tháng, chiếc nhẫn em đeo bị nứt, nghe nói đen nên em đi đánh bóng lại thì người ta nói là giả. Đi đến 2 - 3 chỗ, người ta đều nói là giả hết”. Sau đó, chị Nương đã cùng với hai cô dâu khiếm thị khác ngụ ở tỉnh Bình Dương tên là Huệ và Bích thuê xe ôm tìm đến cơ sở Cửu Long Jewelry - đơn vị tài trợ nhẫn cưới (trên đường Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM). Chị Huệ uất ức bày tỏ: “Trước khi đi, tụi em có gọi điện cho chị Bùi Thị Tháp ở ban tổ chức đám cưới. Chị Tháp bảo tụi em tới tiệm gốc Cửu Long người ta sẽ thu lại 6 triệu đồng/cặp nhẫn. Nhưng khi ra ngoài đó, họ nói nhẫn này cho để làm kỷ niệm thôi, không thu lại. Tụi em điện cho chị Tháp nhưng chị không nghe máy”. Chị Nương ngậm ngùi nói: “Thà họ cho nhẫn nhỏ cũng được, một phân cũng được nhưng là vàng thiệt, để mấy em đeo làm kỷ niệm. Giả thì lâu nó chuyển màu đen, đâu có đeo được mà kỷ niệm cái gì”. Vợ chồng anh chị Phước Hải - Minh Nhựt (ngụ tại Cơ sở từ thiện chùa Kỳ Quang 2, TP.HCM) cũng dở khóc dở cười với cặp nhẫn được tặng. Anh Hải khẳng định, trước đây ban tổ chức đám cưới có đến cơ sở này nhờ kêu gọi nhiều người mù tham gia và hứa hẹn mỗi đôi uyên ương sẽ được tặng cặp nhẫn trị giá 6 triệu đồng. “Họ tặng nhẫn cưới không có giá trị vậy mà nói là làm kỷ niệm thì coi thường chúng tôi quá! Chắc họ nghĩ người mù không thấy đường, nên muốn tặng sao, nói sao cũng được”, anh Phước Hải bức xúc. Chị Tuyết Nga (ngụ ở tỉnh Đồng Tháp) cho hay vợ chồng chị đã bỏ công việc bán vé số dạo mấy ngày trời, phải vay mượn để có tiền đi xe đò lên xuống TP.HCM mấy lần khi tham gia đám cưới tập thể này. “Ban đầu tụi tui rất mừng vì người ta quan tâm tổ chức đám cưới cho mình, lại tặng mình cặp nhẫn 6 triệu đồng làm vốn. Ai mà ngờ vàng giả…”, chị Nga chua chát.


Ngẩu Pín (486)

Những cô dâu - chú rể khiếm thị trong Đám cưới vì cộng đồng 2014 - Ảnh: Độc Lập Đổ lỗi và tránh né Ngày 30.12.2014, chúng tôi liên lạc với bà Cao Thị Mỹ Vàng, Giám đốc Cửu Long Jewelry. Bà Vàng xác nhận: “Lần trước, đã có 3 - 4 người khiếm thị ra đây rồi. Vấn đề ở đây tụi em đã nói với chi hội ngay từ đầu: Cặp nhẫn bên em giá trị từ mười mấy triệu đồng trở lên, nếu như muốn tặng tiền thì tụi em ủng hộ tiền, còn làm ra sản phẩm này tụi em không quy ra giá trị tiền. Không mang ý nghĩa bán cho chi hội, mà chỉ làm từ thiện”. PV thắc mắc: “Chúng tôi cũng đã đem một số cặp nhẫn cưới bên chị tặng đến nhiều tiệm vàng. Họ nói đây là vàng giả, có nơi nói vàng 2 tuổi?”. Bà Vàng giải thích: “Cho nên em có nói với bên chi hội rằng vàng đó là vàng thấp tuổi. Ở trong chiếc nhẫn, tụi em đâu có đóng dấu ký hiệu vàng bao nhiêu tuổi đâu. Tụi em nói rõ với chi hội là tụi em tặng, không nói giá trị của nó mà. Còn nếu tụi em nói giá trị của nó thì bên em mới chịu trách nhiệm chứ… Rõ ràng bên chi hội họ làm sai, cho nên chị phải tìm hiểu bên chi hội”. Chiều 31.12.2014, PV đã trực tiếp gặp bà Bùi Thị Tháp, Chi hội trưởng Chi hội Giáo viên ngành trang điểm thẩm mỹ cùng một số thành viên Ban tổ chức Đám cưới vì cộng đồng. PV đưa ra chiếc nhẫn cưới có khắc chữ “Cửu Long” đã bị xuống màu rõ rệt của một người khiếm thị. Dù đã nghe người mù phản ánh về chất lượng nhẫn cưới khoảng 1 tháng nay, song bà Tháp tỏ ra ngạc nhiên: “Đến bây giờ, chị đưa ra tụi em mới biết cặp nhẫn nó như thế nào”. PV nêu ý định mời ban tổ chức cùng ra các tiệm vàng để thử nhẫn, nhưng họ từ chối với lý do “không làm trong ngành vàng nên không thể biết được” (?!). Bà Tháp cho rằng bà và những thành viên khác không hề tuyên bố rằng cặp nhẫn cưới trị giá 6 triệu đồng. Tuy nhiên bà Tháp quả quyết: “Hai bên có ký hợp đồng rõ ràng. Trên hợp đồng có thể hiện tổng số 20 cặp nhẫn trị giá bao nhiêu tiền”. Khi chúng tôi đề nghị được xem hợp đồng, bà Tháp từ chối. Nhưng sau hơn 3 tiếng đồng hồ trao đổi, cuối cùng bà Tháp mới tiết lộ: “Mục đích của tụi em là xin khoảng 1,5 triệu đồng/cặp nhẫn. Nhưng sau khi thỏa thuận với nhà tài trợ, trong hợp đồng thể hiện nhiều hơn cái tụi em xin. Vậy thì chị đủ biết nhẫn có giá trị hay không rồi”. Cũng cần nhắc lại, chủ đề Đám cưới vì cộng đồng 2014 là “Kết nối tin yêu - Vẹn tròn hạnh phúc”. Tuy nhiên, rất nhiều cô dâu - chú rể khiếm thị cho rằng họ đã mất lòng tin bởi cách hành xử thiếu trách nhiệm lẫn tình người như trên!


Ngẩu Pín (487)

@Maria em yêu, ý anh là nói bọn Lừa thôi.

chứ anh đứng về phía các anh tây bương can đảm


Trình nguyen phuong (488)

Các anh chị vẫn lầm lẫn sự tự do và tín ngưỡng. Dùng chung hệ quy chiếu để giải thích hay kết luận chuyện bắn nhau bên Pháp chứng tỏ tầm nhìn, trình độ xã hội hay sự phân tích của các anh chị quá thấp bé non nớt.

Cuộc sống và tín ngưỡng là phạm trù tách biệt. Cần gì IS. Anh VuongngauPin có dám vẽ chúa Giesu trên bao cao su rồi treo trên ngực đi vào xóm đạo không. Nếu anh dám thì mạng anh còn nguyên đến giữa xóm thì cũng phước ba đời nhà anh. Đừng đứng đó mà phân tích đúng sai nhé.


Đôn Lò (489)

Chỗ này Lò phải phản đối con nặc nô xa lông chưa 1 ngày cắn cứt Pín mlt.

Khi cần sinh tử, cái đéo gì Lò cũng bán, nhất là để bảo vệ cuộc sống, sự an toàn và hạnh phúc của người thân (vện, mini...), xá đéo mấy cãi nhẫn - những vật ngoại thân. Khi lâm vào những huống trạng ấy, địt mẹ ziết người Lò cũng zám chứ cái nhẫn là cái lồn gì hehe.

Tuy nhiên, trường hợp mấy con đui mà còn Pín chửi, lại đúng tmt.


Ngẩu Pín (490)

@trình nguyên phương.

Nếu tín đồ của Chúa nhân danh Chúa ném đá đến chết phụ nữ ngoại tình, hay treo cổ người đồng tính, hay giết người đéo luật pháp, tôi sợ cái đéo gì mà ko đả kích???

địt mẹ anh bọn Hồi giáo hiền lành thì nó đả kích làm đéo gì???


Ngẩu Pín (491)

con Lò ngu nhờ.

cái nhẫn, thì bán có đéo gì xoắn nếu đói. nhưng tôi cũng biết đầy người đói lắm nhưng đéo bán nhẫn cưới hay vòng đc tặng từ bố mẹ hay người thân.

vấn đề là anh chị mù đéo hoan hỉ con cạc gì sất, họ cũng đéo coi đám cưới là cái lồn gì, tóm lại họ cưới chỉ để lấy cái nhẫn đem bán.


Đôn Lò (492)

Ref: Ngẩu Pín (490)

Nhắc nhẹ con ba chấm này thêm phát nữa: mấy thằng sư Lừa ăn nhậu địt bọp Lò đem Phật ra chưi có được không?


Đôn Lò (493)

Ref: Ngẩu Pín (491)

Địt mẹ con này thẩm công như cạc, Lò đã nói Lò ủng hộ việc chửi bọn mù bán nhẫn mà. Vì bọn bỏn coi nhẹ giá trị tinh thần. Chúng chỉ cần xèng địt mẹ bọn mù.

Dưng quý nhất là sống bên nhao hạnh phúc, chứ đéo phải cái nhẫn.


Ngẩu Pín (494)

tôi cũng đang phân vân, mấy con sư vét máng thì đéo đc, nhưng toàn bộ sư lừa đi vét máng thì sao?? liệu có đc đả kích Phật giáo Lừa ko???


Đôn Lò (495)

Hehe địt mẹ con Vô-thần này.

Thảo nào Pín sợ ma rất, đúng không Pín mlt?


Ngẩu Pín (496)

Cơ mà đéo thảo luận về tôn giáo, nó sẽ miên man đéo dứt đc.

tôi chỉ thảo luận ràng, chả có lí do con cạc nào biện minh đc cho hành động giết 12 con ở tòa báo, chấm hết.


Ngẩu Pín (497)

đây là bức tranh :

[img=http://dantri4.vcmedia.vn/ZkqDSkfwLu3QJ1j0yFShHnkmxCJQB/Image/2015/01/RV3dn3W-5c8e7.jpg]

Bức tranh này viết thông điệp “Hiện Pháp vẫn chưa bị bọn khủng bố tấn công” và vẽ một phần tử vũ trang súng ống đầy mình, với bộ râu rậm rạp giống các phiến quân IS, trả lời rằng: “Khoan đã nào! Vẫn còn cả tháng Một để chúng tôi gửi quà cho nước Pháp mà”.

hoạc bức này :


[img=http://www.look.yeah1.com/albums/userpics/1340483/Kurt_Westergaard.jpg]

Bức biếm họa vẽ nhà tư tưởng, tiên tri Muhammad quấn chiếc khăn có bom trên đầu.

tức nó chỉ đả kích bọn hồi giáo cực đoan khủng bố, có đéo gì ghê đâu.



Văn dốt Võ dát (498)

Ref: An Hoang Trung Tuong (472)
Bên Tâylông chúng Zi có câu: "Trong nhà có người chết vì treo cổ thì không nói chuyện dây thừng". Phải không Zì?
Hình như ở bên Tâylông của Zì có câu: "Trong nhà có người chết vì treo cổ thì không nói chuyện dây thừng". Phải không Zì?


Đôn Lò (499)

Cần phân định rõ thế này:

Vẽ tranh biếm họa đấng tối cao nhà người ta, là đéo nên, dưng đéo cấm được, cũng như đồng tính, ngoại tình,.... vig đó là tự do ngôn luận, tự do tình dục, tự nhiên sinh ra thế.

Ziết người, zù vì cái đéo zì, như buôn ma túy, như trộm chó, như hehe tham nhũng, hay thậm chí hy sanh vì tổ quốc Lừa, cũng là hành vi đéo thể biện hộ.

Zuy nhất, ziết người để bảo vệ za đình và cơm áo như cồng trên kia Lò đã nói, là có thể biện hộ.


chuẩn tướng (500)

Chúc mừng anhgia đã chọn được lugu mới cho Cty
Chúc mừng còn 3 khía đã giành được giải nhứt cuộc thi
Chúc mùng quán bựa có sponsors để nâng cấp quán
Chúc mừng 10 con có giải khuyến khích



Lý Toét (501)

Các nghi phạm là người Pháp gốc Phi châu chứ không phải là người nước ngoài nhập cảnh, cho thấy sự việc này là nội bộ của nước Pháp, không hề có "yếu tố nước ngoài". Việc nhanh chóng xác định nghi phạm phải nói là đã có sự cộng tác tích cực của cộng đồng Hồi giáo xứ Pháp.

Đây là việc tất yếu xảy ra do nước Pháp chậm thay đổi để đáp ứng tình hình. Pháp bảo thủ trong mọi việc, từ an sinh xã hội đến cơ cấu thu nhập.


chuẩn tướng (502)

An Hoang Trung Tuong said... (472)
Zì kết luận comment này là Zì ủng hộ bọn tây bương!
"tôi cũng ủng hộ tây bương" (479) con Pín mlt
Theo tôi hiểu:
Tự do ngôn luận có đéo gì mà phải sợ, kể cả châm biếm ông Mohamet, ala..Phật giáo, Thiên chúa giáo, Đạo hồi...
Trở lại câu chuyện của Zì
Comment 472:
Trích "Bọn Hồi không thích các cô đụngchạm tới jáochủ của chúng, thì nói chung cũng nên tránh mẹ vướnđề đó. Là Zì, thì Zì làm vậy. Có mất đéo jì đâu, mà tựdưng chuốcvạ vào thân. Có nhấtthiết fải ghẹo jáochủ của mấy trăm trẹo mạng người không. Nên zành vụ đó cho các anh senđầm tayto."
thế là thế đéo nào?
chở lại chuyện người mù, có đéo gì mà con pín ấm ĩ, lại dẫn chiếu cả bài của bọn kền kền.
Vậy là sập bẫy bọn kền kền - hề hề



Bazi Lốp (503)


Hai nghi phạm trong vụ này đều là dân "Tây" gốc BắcPhi.
aka bọn Rệp.

Mụ Toét nói đúng, đây là chuyện nội bộ của Pháp.

Bọn Rệp bạn tôi đang cảm thấy bị tổn thương ghê gớm.

Đây cũng là cơ hội cho mấy đảng cực hữu ra sức gây chia rẽ giữa dân Tây với dân Hồi giáo.


Bazi Lốp (504)


Sáng nay lại có thêm một vụ nổ súng nữa, 1 nữ cảnh sát chết tốt.
Chính xác cách 5' đi bộ khu tôi ở -Montrouge Nam Paris.

Toàn Paris giờ như có chiến tranh, đâu đâu cũng thấy cảnh sát trang bị tận răng. Mấy khu có nhiều Rệp sống là bị lùng sục ghê nhất.

Các bạn đạo Hồi giờ đang rất bất mãn.


Ngẩu Pín (505)

mà địt mẹ, lũ hồi giáo cực đoan lại thế lồn nào đc bọn thiên chúa giáo cực đoan, nếu nói về độ máu lửa cái dcm.

anh bạn tôi đây, tự nhận là thiên chúa giáo cực đoan, chơi 1 hơi 92 mạng hồi rệp đéo nói nhiều :

[img=http://static.new.tuoitre.vn/tto/i/s626/2011/07/24/tj0OG77l.jpg]

trước đó anh đánh bom thu hút chú ý của cớm.

đấy là 1 thàng thôi đó, địt mẹ bọn thiên chúa để nó điên lên thì địt mẹ đừng có đùa.

anh đang ở nhà tù tốt nhất Na uy, thôi địt mẹ anh khủng bố đéo mất mạng là may.
trích
"Breivik tự nhận y là một chiến binh thập tự chinh thời hiện đại chống lại Hồi giáo và yêu cầu được tặng huân chương vì chiến đấu chống "sự xâm lược của chủ nghĩa Hồi giáo"



Khoai Lang (506)

địt cụ cái bọn Hồi cục cặc. Hôi, bẩn, đéo làm được gì cho thế giới cả.
Đéo thể hiểu cái đạo nào mà bựa hơn cái đạo này nữa.
Địt cụ bọn nó dám khủng bố cả Paris nữa. Giờ chiến tranh tổng lực diệt hết mẹ bọn cục cặc này đi thì tốt biết mấy.


Ngẩu Pín (507)

theo tôi Hồi cũng lành, đại để có đạo là lành, làm đéo có đạo nào dạy anh giết người.

cơ mà bọn Hồi cực đoan thì vãi lồn với chúng, địt mẹ xem mấy cái clip nó chặt đầu với cắt cổ tôi sợ vãi đái ra, giwof có clip có chữ giun giun bò là tôi đéo xem.


Khoai Lang (508)

Ref: Ngẩu Pín (507)

có lành cứt, nó húng chó chả khác đéo trẻ trâu ở lừa. Tôi làm cũng với mấy thằng Pakistan, thằng đéo nào cũng húng chó (nhẽ bỏn cực đoan). Mà hôi thì đéo thể tả nổi, vừa mùi hôi nách lại mùi khai khai, địt mẹ bọn bẩn bựa đấy.
Đcm nhưng bọn bỏn rất ngưỡng mộ lừa, nhẽ vì húng chó nhất quả đất.


Ngẩu Pín (509)

Lừa nhẽ húng nhất thật dcm nhìn đểu xiên chết luôn đéo nói nhiều hehehe.

dcm bọn hồi thi thoảng mới ùng oàng 1 phát, chứ lừa xiên hàng ngày.

chúng nó ngưỡng mộ Lừa là đúng hehe


MADONNALILY - MADONNALILY (510)

Ref: Bazi Lốp (504)

Cẩn trọng nhé - Lốp với các Bựa và bạn bè của mình đang ở Paris. Nhẽ tránh xa những chỗ đông người, hix.


Bazi Lốp (511)

@chị Ly (510)
---------------------

Vâng, chỉ biết hạn chế đi lại thôi chứ sao giờ chị.
Một ngày vẫn phải hai lần đi làm rồi đi về, nói chung nhịp sống vẫn bình thường chưa có gì xáo trộn cả.


Đôn Lò (512)

Cô khoai lang nói Lò đếu ưng. Lò thấy zân Hồi cơ bản là lành. Lò mới được tiếp xúc với zân Hồi Indo, Malay, Thái, Ấn và vài thằng Trung đông cùng học trong lớp. Còn cực đoan thì tông záo nào cũng có. Sự nổi tiếng oai hùng của Hồi záo cực đoan là do được anh Mẽo PR - Phô tô sốp quá độ mà thôi.

Số 1 cực đoan thì lại đéo phải bọn tôn záo, mà là bọn Vô hehe thần. Trong bọn Vô hehe thần thì bọn... mà thôi Lò đéo nói nữa không có đứa lại hỏi: "mày đang ở đâu mà mày chê xứ đấy, bố mài ngứa mắt gòi đấy bố xiên chết toi zờ" hehe.


An Hoang Trung Tuong (513)

Con nào trên thảoluận liênthiên về hồigiáo đó Zì đập chết mẹ nhà cô bigiờ.

Zân nào húng chó bằng bọn Lừa các cô nói Zì nghe coi? Đcm Lừa nhất mẹ quảđất gòi.

Còn bọn húngchó gốc hồigiáo, chúng là quân húngchó, chứ có đạidiện cho cộngđồng hồigiáo đéo đâu. Bọn đấy theo đạo đéo nào thì cũng vưỡn là quân húngchó.

Truyềnthông đếquốc luôn cốtình (hoặc vôtình) gắn sự húngchó vào cộngđồng hồigiáo, như vậy là bấtlương, Zì đéo ưng. Hoặc các cô, bọn độcgiả khángiả của truyềnthông, khi nghe chiện bài zìa một bọn húngchó có zính tới zân Arab, thì nghĩ luôn đó là hồigiáo.

Zân hồigiáo lươngthiện hơn bọn Lừa các cô nhiều. Thậmchí lươngthiện hơn Tào, Hàn, Đài. Bọn Hàn mới Đài là thích đấm nhau nhất, tấtnhiên chỉ thua Lừa. Bọn mọiđen cũng húngchó, zưng nhiền chung vưỡn cứ thua Lừa.


Đôn Lò (514)

Ref: An Hoang Trung Tuong (513)

Ờ kìa đếu ai chơi kiểu edit lại cồng Lò rồi đăng câu viu thế hehe


Núp (515)

"Công việc của chúng tôi không phải là bảo vệ tự do ngôn luận, nhưng nếu không có tự do ngôn luận, chúng tôi sẽ chết ... Tôi thà chết còn hơn là sống như một con chuột..." (Charbonnier) Cả đám núp kín ănnói linhtinh ở đây không phải là một bầy Lừa mà là một đàn chuột thì đúng hơn. Có con chuột mập nào hớhênh bị bắt mần thịt sẽ bị lũ còn lại chửi cho "sao mày ngu thế không chịu núp cho kỹ?"


Khoai Lang (516)

Ref: Đôn Lò (512)

đếu phải tự nhiên mà tôi đếu ưng bọn Hồi, nhẽ thành chống Hồi cực đoan cmnr.
Tại sao bỏn đáng ghét: đcm tại sao bọn bỏn lại coi tôn giáo bọn bỏn là no 1. Có tôn giáo nào mà lại đi ngược lại tự nhiên loài người như vậy? Đcm bọn này máo gái, máo xem sex, dưng tại sao bắt phụ nữ lại như con vật vậy?
Bọn bỏn bảo ăn thịt lợn bẩn, làm ngu con người. Đcm thế Mẽo, Nhật, Hàn, Âu nó đéo ăn lợn hàng ngày hay sao?
Bọn bỏn ăn động vật thì viện cớ halal food aka giết con vật dưng nịm chú mấy câu, và cho chúng chết thanh thản. Dưng mà chúng tỉn đồng loại thì đéo ghê tay mẹ.
Đcm nói chung bọn này là bọn chủng tộc đéo khôn nên mới theo đạo này.
Mấy con tây bương đua đòi tham gia cùng bỏn thời cũng là bọn loser.
Đcm đéo nói nhiều, Hồi là đéo chấp nhận được.


An Hoang Trung Tuong (517)

Ref: Khoai Lang (516)

Đéo biết jì về hồigiáo thì câm mồm đi địt mẹ Zì khóa mẹ mõm con này 1 tuần


Khoai Lang (518)

thoai đéo tranh luận tôn giáo nữa. Đếu phải ngẫu nhiên mà các xung đột tôn giáo lại dữ dội dư dậy. Tôi đếu theo đạo nào mà đã chém dư lày, thời nhẽ mấy thằng theo đạo khác bị bọn bỏn tỉn cho chắc lòng căm thù phải kinh khủng lắm.


An Hoang Trung Tuong (519)

Ref: Khoai Lang (518)

Chỉ bọn vôthần mới chém bừaphứa đầnđộn láokhoét như cô. Có đạo không ai chố vậy. Tước mẹ mọi temphiếu, khóa mõm 1 tháng vì tội ngu còn lảinhải, bửnthiểu, titiện.


Khoai Lang (520)

Ref: An Hoang Trung Tuong (517)

Tôi cũng đếu tin dì hiểu về dân Hồi như tôi, keke.


Bazi Lốp (521)


@Khoai Lang
---------------------

Đéo đơn giản như anh nghĩ đâu.he he.


Khoai Lang (522)

Lại một nữ cảnh sát bị bắn chết ở Lyon.
Tôi đếu thể chấp nhận một điều dư vậy tại xứ sở văn minh như Pháp.


Bazi Lốp (523)

@Khoai Lang
--------------------

Nữ cảnh sát bị bắn chết ở gần nhà tôi.
Ở Lyon là bị nổ quán ăn.


Khoai Lang (524)

đcm, gặp ngay đợt dì đang hành kinh, đen vãi dắm. Mở cồng cho tôi đơi.


Travis Hawk (525)

Moa đã về sao cuốc xe ôm kiếm cắn cuối ngày, đời bầnlông nhọcnhằn vãi mả.

Vụ xả súng ở Phớp nhợn thì gõgàng là có bọn nầu chọc ngoáy, để kíchđộng thùhằn tôngzật, nhằm âmmưu chiarẽ trong nộibộ. Cũng không ngoạitrừ là một cuộc đấutranh đảng fái.

Nhập nhèm kiểu này khác đéo gì Nam Lừa lúc xưa thời ông Diệm ông Nhu đao.


An Hoang Trung Tuong (526)

Bọn Tây Lông vẽ biếmhọa một anh hồigiáo đeo bôm trên đầulâu thì được, zưng không nên quá đáng khiến quân muslim húngchó có lýdo xuyêntạc đó là hình nhà tiêntri của chúng.

Hình như nài là Zì đéo ưng. Đéo ai lại vẽ hình anh arab jơ cuốn kinh côgan đỡ đạn như thế. Gòi lại còn zòng chữ "côgan là cứt" nữa chứ:

[im]https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10308875_1775610702663289_4536818032566745774_n.jpg?oh=4bc2138166a413ca81143b1784e04c4a&oe=5527138A[/im]

Bị tỉn cũng đáng lắm.


Travis Hawk (527)

Con Lang lồn bị khóa mõm là đúng lắm. Địt mẹ đạo nào cũng dạy con người hướngthiện, sống tốt đời đẹp đạo.

Cô fẩy chửi mái con lợidụng tônggiáo để làm việc ác ôn mới đúng.


An Hoang Trung Tuong (528)

Bọn Pháp xưanay thường thích hàihước trên mọi chủđề, đéo sợ ai. Cái này thành truyềnthống mẹ. Bọn Mẽo tuy là senđầm tayto zưng lại thường thậntrọng với điều ý.

Zì coi kỹ hình của tờ báo Pháp kia, thì thấy chúng cũng đéo oan đâu. Tấtnhiên không loạitrừ đây là đòn chánhtrị, như con Hốc thảoluận.

Như này thì bảo sao không kích ngườita fát điên lên:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/1454720_988117144550431_2721082426838967173_n.jpg?oh=1e329cf9f42b1575b84311ac953cc6fe&oe=5532040C&__gda__=1429567025_2620a97085760e81bf4bbb4d6b67c999]


Travis Hawk (529)

Thật đáng thấtvọng vì moa đéo cắn giải zưng mà con đỹ 3 Khía thắng xứngđáng lắm, vì cỏn thiếtkế đẹp và pro. Moa trúc mần cô.

Moa xin lạy anh Jà 1 lạy vì đã trao giải khuyếnkhích. Anh là thánh chứ đéo fẩy người thường. Lừa nhẽ có 100 con như anh chắc thành rồng thành fụng từ lâu gòi.

Về slogan, anh hãy xài slogan của moa.

GOOD MEAT EVERYWHERE

THỊT NGON KHẮP CHỐN

Đkm mỗi lần moa đọc lên là lên đỉnh mấy lần mới ngưng, tinh fọt như súng tiểuliên dcm thế mới tài.


Cháu Haibựa (530)

Chú Nguyên Phương dạy đĩ vén váy hay quá đi, hihi


Travis Hawk (531)

Sau vụ 11/9, cộngđồng Hồi giáo luôn nhận được ánh mắt dèchừng từ phía Tây lông. Vì bọn khủngbú ý gốc Hồi giáo, địt mẹ đúng là con sâu làm rầu nồi canh.

Cộng thêm truyềnthông bơm vá đểu nữa, nên tìnhhình càng tồi tệ. Địt mẹ tranh tối tranh sáng biết đéo đâu mà lần. Zính đến tônggiáo nhạy cảm rất các cô ạ.

Zưng đây là trạng huống mà bỏn ác ôn, có âmmưu quyềnbính gất thích. Vì bỏn có thể dùng chiêu ném đá giấu tay, để loại đốithủ chínhtrị, hoặc kíchđộng lật đổ, nắm chính quyền, hoặc zững âmmưu thâmđộc khác.

Lếu giảsử bọn khủngbú vụ 11/9 năm ý không fải bọn gốc Hồi mà là 1 tôngiáo khác, thì nhẽ cộngđồng tônggiáo ý cũng bị dính fốt, như Hồi giáo bâygiờ.


Ngẩu Pín (532)

mấy hình của Dì đéo phải hình báo, hình đó khác đéo gì photoshop con cụ ăn cứt đâu.



Ngẩu Pín (533)

Báo đéo nào đăng những hình kiểu đó??

Dì đưa hình kiểu đó, thì bần nông ai chả mặc định ngay chết là đáng ???


Ngẩu Pín (534)

theo tôi biết bọn Hồi giáo thù bọn IS lắm, tôi xưa chơi với mấy con hồi mua đồ cắn halal

dcm bản thân Hồi nó cũng ghét bọn cực đoan.


Travis Hawk (535)

Cô Bín Nghé,

Moa đương nghĩ cách PR cho slogan "GOOD MEAT EVERYWHERE" aka THỊT NGON KHẮP CHỐN, cho lòmủ mới của anh Jà Fồồng đại tàichủ. Giảithưởng ảnh treo 200 tơn.

Cô vănchương lai láng, mần ơn fím giùm moa vài cồng PR nhế. Lếu cắn giải, moa sẽ share cô 50% tiền thưởng aka 100 tơn. OK man?


Ngẩu Pín (536)

a ha có xèng hả, để tôi nghĩ 1 câu hahaha.

chỉ đc 4 chữ hả?? dài hơn tý đc không???


Lý Toét (537)

Ref: Ngẩu Pín (534)

Hồi giáo có 2 phái, mỗi phái coi phái kia như kẻ ngoại đạo.

Bọn IS có nòng cốt là đám sunny, Vệ binh cách mạng của Hussein trước đây. Bọn này là kẻ thù của bọn đệ tử Khô mê ney và quân của A la xát.


Travis Hawk (538)

Slogan của anh Jà nên ngắn gọn càng tốt, dễ nhớ dễ hiểu. Giờ moa đã có slogan gẩn, chỉ nhờ cô Bín PR hộ, kiểu quảngcáo làm hàng, hêhê.

Trình cao zư cô viết vài cồng làm anh Jà lên đỉnh mới slogan ý là thànhcông.

Slogan tiếng Anh là vậy gòi, tiếng Việt dịch sâu cho nuột nhể?


Lý Toét (539)

Một số ngộ nhận:

Hồi giáo kiêng thịt heo? Không chính xác. Bọn Do Thái cũng kiêng thịt heo.

Tục ném đá, tục "giết người vì danh dự" có từ Kinh Kuran? Sai. Đây là tục lệ của một số địa phương, trùng lắp với một số địa phương Hồi giáo. Thực tế, hầu hết Hồi giáo không có tục này. Do Thái cũng có tục này.


Củ ChuốiTây (540)

Ref: Ngẩu Pín (536)

Văn Công Skilkroad gửi Anh Pín

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-P6A_gDpuSAs/VK6vk9Fn_nI/AAAAAAAAFO0/p1LOrLKbAis/w426-h237/pin.jpg[/im]


Ngẩu Pín (541)

anh Lý toét trên thông thiên văn dưới tường Hồi giáo, lại uống bia như thuồng luồng, tôi rất khâm phục


Fort Minable (542)

[si="5"][co="#333333"]Sáng nay trên metro Paris, không khí buồn rườirượi.

Có 1 anh SDF lên kích động, đòi trả thù, nhưng ai cũng im lặng. Phụ nữ trung niên nhạy cảm hơn thì phải, Qua thấy họ đọc tin trên báo phát miễn phí và rưngrưng.

Người Hồi (Arab-rệp) Qua đã tiếp xúc qua thì thấy có có sự khác nhau giữa Hồi Mãlai, Hồi Trung đông (Arab-saudi) và hồi Magreb.

Bạn/đồngnghiệp của Qua nhiều người Hồi rất gentile. Nhưng cũng có những người không thể chịu được.
[/co][/si]


Ngẩu Pín (543)

tôi quỳ xuống đập đầu lạy anh Killroad hahahaha.


đúng là đại hào phú, ngưỡng mộ lắm thay.


Củ ChuốiTây (544)

Ref: Lý Toét (537)

Mụ Toét,

Chuối thật lòng ước muốn, có được những hiểu biết nhiều như mụ.

[im]http://thethao.thanhnien.com.vn/Pictures201404/TTK/4-2971-1398611954.jpg[/im]


Fort Minable (545)


[si="5"][co="#333333"]Ref. Lý Toét said... (501)
Anh có thể giải thích vụ bảo thủ trong chính sách ASXH và cơ cấu thu nhập?

Hệ thống ASXH của Pháp có một điều đặc biệt là không phân biệt người nước ngoài, nếu đã ở Pháp hợp lệ từ 3 tháng trở lên, thì ai cũng được đảm bảo về mặt chi phí y tế tối thiểu.
[/co][/si]


Củ ChuốiTây (546)

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-Zvp07-0330A/VK6x0oJhQ-I/AAAAAAAAFPc/S_P1XIy5uYE/w620-h212-no/paibox%2BSkilroad.jpg[/im]

Văn công Skilkroad mua 01 suất Paibox, Zì cho anh Chiêm Cong mở cửa giùm.

email kích hoạt: mời văn công Skilkroad xác nhận.


Travis Hawk (547)

Thầy Lý trình cao vãi bườm, nhẽ chỉ kém Zì chiêm to 1 boong.

Độ khảtín của mấy xì líp lỉm lantràn trên mạng thì fải cần xácminh lại, tin thế đéo được. Đời thiếu đéo gì bọn lấy việc ziềmhàng làm lẽ sống.

Trước đây Hollywood, hình zư fin Spiderman (fần mấy đéo nhớ), có đề cập vướnđề này gòi.

Fin đềcập đến một bọn mafia ở Mẽo, bắt người Mẽo gòi thuê người giảtrang thủlãnh Hồi cựcđoan, gòi bốt quay cảnh xả súng. Bỏn hack luôn cả truyềnhình quốc gia & chiếu live luôn mới ghê.

Sao đó bỏn cam Mẽo detect tínhiệu được fát đi từ Mẽo, chứ đéo fẩy từ Rệp. Âmmưu kíchđộng chiếntranh bị fá sản hoàntoàn.

Tụi Mẽo, nóichung vưỡn tinh hơn Fớp nhợn nhiều boong.


Bộ Đội Bắn Đòm (548)

Địt mẹ quán giờ nài tuyền hổ báo ví khủng long thật là hân hoan quá đi. Sau vụ khủng bú bắn đòm hôm qua các cô có tí liên hệ gì mới vụ mấy hôm trước Phú Lang Sa điều tào sân bai đi tiễu trừ hồi gáo cực đoan như tin trên lá cải Lừa đã đưa ko? Tôi đoán gằng đai là động thái giả thù kiêm gằn mặt của bỏn.

Các cô thảo luận tí về vụ phiêm In tơ viêu vừa gòi của sony mới phản ứng bọn Ủn béo tôi hóng tí. Đcm sonngs ở Lừa tin tức tuyền như lồn. Đcm Lừa


Travis Hawk (549)

Fin Interview moa vừa mới xem hôm tuần gòi, nó thuộc dạng comedy, nóichung thì chả có gì đặc sắc cô ạ.

Báochí bơm thổi chẳng qua vì nhắm vầu lãnhtụ Ủn, và ziềm cỏn.

Zưng cũng có mấy fânđoạn hay. Chảdụ cái đoạn thằng fỏngvấn, moa đéo nhớ tên (do James Franco thủ vai) đi ra ngoài đốt thuốc thì thấy tiệm tạphóa mà cỏn đã thấy trước đó, khi vừa mới tới Bình Nhưỡng. Một tiệm tạphóa đầy ắp thức cắn, khác hẳn mới đói nghèo mà cỏn tưởng tượng trước đó.

Cỏn tò mò vầu trong thì thấy hóa ga zững sungtúc đầy ắp tráicây, thức cắn kia chỉ là đồ giả.

Cỏn tức. Đập phá 1 hồi gòi đi ga đường, chỉ thẳng vầu cái biển nhớn, có hình lãnhtụ Un to tướng và kêu you're a liar! Hàmý +S muôn đời nói dối. Như câu gì của lãnhtụ Nga đã từng nói, moa đéo nhớ. Cái gì Communism is nothing but lying and propaganda.

Fin còn ẩn ý nhắn nhủ đến quần chúng các nước +S còn sót lại gằng, đéo có lãnhtụ nầu là thầnthánh cả. Các bố cũng là con người cả thôi, cũng cắn bú địt bộp zư ai. Tỉnh giấc đi, đừng mê muội nữa. Wake up!

Nóichung, fin fỉn có tácđộng không nhỏ, về mặt truyềnthông. Zưng về mặt nghệthuật điệnảnh thì cũng thường thôi.


Silkroad (550)

Ref: Củ ChuốiTây (546)

Email tôi là vodanhkt@gmail.com. Thành thành các bồđội


JoJo (551)

Theo đánh giá của cá nhân anh JoJo, trong số các logo dự thi cuộc thi lò mổ Anh Già thì anh thấy logo mào đồng của con Tao là sáng nước nhứt. Nó đủ nghiêm túc và nghệ thuật để treo - gắn - quảng bá nơi nơi dù chưa thật tới tầm...

Thôi thì chủ đầu tư đã quyết thì có nghĩa là việc đã xong. Màu vàng mà cô Anh Già hướng tới cũng là một lựa chọn khôn ngoan, nhưng anh JoJo khuyến nghị cô Anh Già nên sửa logo theo tông mào vàng thau.

Anh JoJo thấy bọn bựa đong được xèng của cô Anh Già dễ quá, trong khi anh đã là một tông sư trong nghề viết cáo phó-cáo thị-cáo bạch, vậy nên anh cũng tham gia sáng tạo Slogan cho logo lò mổ cho đỡ phí phạm tài năng nha. Anh JoJo nói trước bọn bựa ngó thấy Slogan của anh nhắm thấy không đú lại được thì kêu lên một tiếng để cô Anh Già trao giải luôn cho anh đặng đỡ mất thì gian của chi bộ và mấy con lanh chanh đỡ phải vò đầu bứt tai. hehe. Một Slogan duy nhứt (phía trên là logo, tốt nhất logo nên mào vàng đồng thau):

THỰC PHẨM SẠCH CHO SỨC KHOẺ VÀNG.

Bonus thêm một slogan ngắn gọn hơn (dưới logo cũng, tất nhiên):

VÌ SỨC KHOẺ CỦA BẠN.

Chuối Tây đã biết phải chuyền xèng tới đâu gòi nha :)))


Cert (552)

Chào Zì và các văn công thân mến,

Cert quan sát về logo của các doanh nghiệp cũng như văn công dự thi thì Cert có nhận xét như anh Sất từng tổng kết rằng Logo có nhóm theo trường phái dùng tên cách điệu của chủ đầu tư (chữ Q lấy từ tên Huy Quang của Anh Già) hay chuyên ngành (chữ Q và C lấy từ Quality hay Certificate) đề cập, có nhóm theo trường phái sử dụng biểu tượng thể hiện (như vietcombank và nasco...) hay anh Hốc chị Ngáo ...trong cuộc thi

Hôm kia, anh Hốc có đề cập đến vấn đề không nên bám vào các chữ cách điệu quá, nhẽ anh muốn hướng qua trường phái biểu tượng.

Zì từ bữa trước cũng đã giới thiệu Cert một số logo theo trường phái dùng tên cách điệu cũng hay, nhưng Cert vẫn mong được các văn công quan Bựa giúp hơn.

Về màu sắc họa tiết, Cert mong muốn thể hiện sự mạnh mẽ, tươi tắn, thân thiện nhất là cái mẫu chứng chỉ chứng nhận. Khách hàng khi nhận được Giấy chứng nhận (ISO hoặc sản phẩm) thường lưu ở một nơi trang trọng của đơn vị. Còn gì quảng bá tốt hơn khi cái chứng chỉ với màu sắc nổi bậc và họa tiết đẹp đẽ.


DragonFly (553)

Ref: JoJo (551)

Anh cũng theo dõi cuộc thi của Anh Già bạn anh, anh đéo biết vẽ vời nhưng quả thật Anh Già mà không khiêu dâm mấy con đốm lữoi (để kiếm quả slogan hợp ráy) như anh thì quả là hới lãng phí. Hệ Hệ


Travis Hawk (554)

Moa thấy logo và slogan thằng TUV SUD này cũng được đới chứ.

[img=https://media.licdn.com/media/p/7/005/054/288/1e4f2e1.png]

Hoặc TUV Rheinland

[img=http://education.tuv.com/Portals/142883/images/Anniversary_TUV_JPG.jpg]

Hai thằng này điều của Đức. Cô thấy đó, bọn Đức luôn chuộng lối logo biểutượng. Trông mạnhmẽ chắcchắn zưng lại hơi thiếu chất nghệ và cátính.

Cô Xẹt làm dịchvụ kiểmđịnh & chứngnhận, cô là third party nên điều kháchhàng cần ở cô là sự chínhxác và kháchquan và nhanhchóng. Lead time hay TAT (turn around time aka thờigian thửnghiệm) ngắn là một yếu tố cạnhtranh cựckỳ quantrọng.

Moa nghĩ có thể theo hướng trên, với thiếtkế biểutượng, cho lugu của cô.

Đây là fần mầnhàng của moa thôi nhớ. Các con khác theo hướng cáchđiệu hay mả bố gì kệ mẹ bỏn.


Travis Hawk (555)

Theo như moa biết thì thằng TÜV SÜD (đọc là "Típ Suýt" đcm) là CB được chínhfủ Đức giao quyền thựchiện việc kiểmđịnh đườngsá mới xe-cộ ở Đức nhợn, quê cô Sành.

Ở Thổ Nhĩ Kỳ, bọn TUV SUD này cũng làm việc viểng.

Bằng lái xe của Đức nhợn hình như cũng do bọn nầy certify thì fẩy?? Cô Sành cồng fơng giúp moa fát mới. Thổ Nhĩ Kỳ cũng.


Cháu Haibựa (556)

Slogan của cháu haibựa: NẾM ÂN TÌNH, CẢM NHẬN YÊU THƯƠNG

Thuyết trình: Dựa trên logo đã được Anh Già xác nhận là hình chữ Q có cái lưỡi, cháu nghĩ câu Slogan nhất định phải bắt đầu bằng từ Liếm hoặc Nếm.

Liếm thì chuẩn bựa cmnr nhưng không phù hợp với chuẩn chung nên cháu chọn NẾM.

Có 4 phương án slogan sau:

1. Nếm ân tình, cảm nhận yêu thương (Taste kindness, feel love)

2. Nếm yêu thương, cảm nhận ân tình (Taste love, feel kindness)

3. Nếm ân tình - nhận yêu thương (Taste kindness - receive love)

4. Nếm yêu thương - nhận ân tình (Taste love - receive kindness)

Cháu ưng nhất phương án 1 - NẾM ÂN TÌNH, CẢM NHẬN YÊU THƯƠNG.

Ân tình ở đây chính là cái ÂN TÌNH của tập thể cán bộ công nhân viên trong công ty Anh Già dành cho đối tượng cuối cùng là người tiêu dùng. Một tình cảm rất trân trọng song cũng rất sâu lắng.

Còn yêu thương ở đây chính là cái YÊU THƯƠNG của những con gia súc, gia cầm khi đã chắt chiu từng chút thịt, chắt chiu từng chút xương dành làm thực phẩm nuôi dưỡng con người.

Như đã biết, những người mẹ cũng đã chắt chiu từng chút thịt, chắt chiu từng chút xương của chính bản thân mình để đắp thành hình hài của 1 nhi đồng bé nhỏ trong bụng. Khi anh nhi đồng ấy được sinh ra, người mẹ còn chắt chiu những tinh tuý nhất trong cơ thể mình và đưa ra qua bầu vú để nuôi dưỡng anh nhi đồng ấy.

Với biểu tượng chữ Q có phần cách điệu là chiếc lưỡi và câu slogan của cháu “NẾM ÂN TÌNH, CẢM NHẬN YÊU THƯƠNG” cùng với sự giải thích của cán bộ công nhân viên trong công ty cho các khách hàng biết về câu khẩu hiệu này, cháu thiết nghĩ công ty của Anh Già sẽ ngày càng trở lên phát đạt và thịnh vượng.

Viết đến đây cháu nghĩ Anh Già đã lên đỉnh cmnr, nhưng cháu Bonus thêm cho Anh Già một ý nhỏ là đọc nhẩm từ ÂN TÌNH thành NHÂN TÌNH trong lúc cao hứng cũng rất dễ lên đỉnh thêm 1 lần nữa.

Nhân dịp năm mới 2015, cháu chúc công ty của Anh Già một năm đổi mới và phát đạt và thịnh vượng.


Mít (557)


Các mụ với TT nói không sai. Không nên lấy hành vi của một số người cực đoan và coi đó là đại diện của một cộng đồng lớn. Tuy diên, nên nhớ đây là việc xảy ra ở một nước phương Tây tự do, cộng đồng Hồi Giáo - những người được coi là moderate, các cần lao công chính gốc Hồi có thái độ dư nào đối với hành động khủng bố này?

Trong những ngày tới mà cộng đồng gốc Hồi tại Tây - dững con chức sắc trong giáo hội Hồi tại Tây, dững con hàn lâm có tiếng tăm đang kiếm cắn tại Tây, dững con sinh viên gốc Hồi đang được giáo dục tại đại học Tây, dững cần lao gốc Hồi thiên di sang Tây vì một cuộc sống tốt đẹp hơn - bọn này mà không publicly lên tiếng bài trừ các hành động khủng bố nhân danh ông Mô-ha-mét của đồng bào mình, thì cũng đáng nghe chưởi. Mít thật.

Các mụ có thấy cuộc đối đầu giữa Tự Do và bọn cực đoan theo Hồi Giáo trong thế kỷ này giống dư cuộc đối đầu giữa Tự Do và bọn cực đoan Vô Thần (@ Lò) ở thế kỷ trước hông?

À, mụ Pín - vụ con khủng bố gốc Móng Cái ở quê mụ đến đâu roài?


Mít (558)

Paris thời 80s cũng từng có vài vụ khủng bố bằng bom - các mụ hỏi thằng Gúc. Thời thởi bô lão gái vừa Thiên Di từ Lừa sang Paris viết về cho Mama kể: Paris đang bị bom giống như Gòng ngày xưa (trước '75) đó chị.

Bô lão gái từng du học ở Tây trước '75, rồi về Gòng cưới chồng nên bị kẹt lại luôn đến 80s. Xui hén! hehe


Ngẩu Pín (559)

Mít em con khủng bố nào gốc Móng cái???

dạo nài anh quên quên nhớ nhớ dcm.


Fort Minable (560)

[si="5"][co="#333333"]Ref. Mít said... (557)

Lúc nãy coi télé cũng thấy có đại diện hồigiáo đến tận nơi và phát biểu lên án hành động thảmsát này.

Trích: "nước Pháp muôn năm, nền cộng hòa muôn năm, tự do tín ngưỡng muôn năm"

chứcsắc hồigiáo trả lời
[/co][/si]


Fort Minable (561)

[si="5"][co="#333333"] Bắt đầu có những kì thị và sự đe dọa được lan truyền trên social network. Chưa thấy có ở Pháp #illridewithyou như ở Úc sau vụ Sydney.
[/co][/si]


Mít (562)

Ref: Ngẩu Pín (559)

Vừa chại ra tiệm mua mấy cuộn len để tập đan (my new hobby hố hô') Con B2, Anh gốc Móng Cái, vừa bị lột mất quốc tịch Anh tội ti toe theo khủng bố í.

http://www.bbc.com/news/uk-30091265


Mít (563)

Ref: Fort Minable (560)

Ừ, ít nhất phải dư thế chứ.


Sành (564)

@Travis hawk (555)
Đúng rồi!


Saigon Catinat (565)

Trưa nay cả nước Pháp dành 1 phút im lặng tưởng niệm các nạn nhân vụ thảm sát.

12 giờ trưa, chuông nhà thờ Đức Bà vang lên. Khắp nơi, công sở, trường học, ngoài quảng trường...

Mọi người ngậm ngùi, rưng rưng, tay cầm cành hoa, tay cầm biểu ngữ "JE SUIS CHARLIE", tay cầm cây viết, trong im lặng, dưới mưa...

Hôm nay tổng thống Pháp mời đối thủ chính trị là cựu tổng thống Sarkozy vào dinh để tham khảo ý kiến.


Saigon Catinat (566)

Tờ báo Charlie Hebdo chỉ xuất bản mỗi tuần khoảng 40 nghìn bản. Vào thời buổi internet này nó sống lây lất, tài chính rất eo hẹp.

Đúng là tờ báo phần nào tiêu biểu cho tinh thần Pháp, cái tinh thần có lẽ được hình thành từ thời cuộc Cách Mạng năm xưa.

Chủ trương của báo là Cười, như Zì nói, cười trên mọi chủ đề, đéo sợ ai. Không chỉ cười Mahomet, nhưng cả bên Giáo Hội Công Giáo, Đức Giáo Hoàng cũng từng bị châm biếm nhiều rồi.

Họ luôn có cách nhìn hài hước trong mọi vấn đề nghiêm trọng, căng thẳng hay cấm kỵ. Họ muốn sử dụng quyền tự do ngôn luận diễn đạt tới tận cùng. Có khi trần trụi và thô tục, gây xốc.

Nhưng họ không hề có ác ý, hay ít ra là họ không hề có ý định đó.


Saigon Catinat (567)

Nếu nhìn kỹ đọc kỹ các tranh và lời thoại, ta thấy họ không hề chỉ trích tôn giáo, nhưng cái họ nhắm vào chính là các lãnh đạo và chính sách mà thôi.

Trong số những người đang biểu tình kia có rất nhiều người ít đọc hay không thích xì-tin (style) của tờ báo.

Nhưng tất cả đã xuống đường lên tiếng vì họ hiểu rằng cái tự do mà họ đang có quý dường nào.

Và, không kẻ nào có thể cướp đi quyền tự do đó để bắt họ sống lui trở về như thời Trung Cổ được.


Thap Tam Ca (568)

Chết chóc tang thương buồng như chấu cắn.

Thực tế chút.
Tôi cho đó có thể là đòn chính trị. Bài học quá nhiều rồi.
Tự do dân chủ với đầu óc tư bản thì hình hoạ là dễ hiểu, khó bóp méo. Với củ sọ Hồi xa xôi chắc đéo gì ko bị bóp méo? Tôi cũng cho rằng hình hoạ nhẹ đi hay hơn. Dưng đã rồi thì chơi luôn slgb.


Ngẩu Pín (569)

tờ báo đó đả kích chả trừ ai, đây là tranh đả kích hôn nhân đồng tính của người thiên chúa. dòng chữ là "cha, con , và thánh thần "

[img=http://imworld.aufeminin.com/story/20130224/charlie-hebdo-une-14309_w1000.jpg]


Ngẩu Pín (570)

1 tranh nữa đả kích công giáo:

[img=https://charliehebdo.files.wordpress.com/2011/12/ch1016.jpg]

tóm lại nó cũng đéo chừa bố con thàng nào.



Ngẩu Pín (571)

À Mít em anh nhớ rồi hehe.

lâu ko theo dõi quên biến vụ đó rồi, kệ con mẹ nó là xong hehe


Khoai (572)

[si="6"]Ném zìa châmbiếm thì chắc cho tới bijờ chưa có ai qua được nét nếtna của Hơnichiêmto bạngái anh.

Mặcdù em ẻm có sáng nắng chiều mưa một chútxíu, mà bảnthân ẻm tự nhận là hơi hâm hâm (bị ẻm cũng có tuổi, thôi thôngcảm), nhưng cách châmbiếm của em ý thì gất nhânvăn.

Fát huy nha cưng yêu của anh, người fáobinh nhândân.[/si]


Cháu Haibựa (573)

Minh hoạ cho bài viết của ngoại Khoai.

Pháo nòng ngắn (có vàngson)

[img=http://dantri21.vcmedia.vn/gLC4WLlnU8F79RboyWSp/Image/2013/09/phao-0d5ce.jpg]

Pháo nòng dài (vàngson sợ vãi)

[img=http://media.tinmoi.vn/2013/01/19/2_8_1358562101_95_m46_01-d0193.jpg]

Pháo bị xẻo (aka dươngvật bềnhbồng)

[img=http://khampha.vn/upload/2-2014/images/2014-04-21/1398055151-than-cong1.jpg]

Người pháobinh nhândân (Pháo 2 nòng, dựng đứng)

[img=http://st.baodatviet.vn/staticFile/Subject/2014/04/14/xe-phao-viet-nam-dien-bien-phu-datviet.vn-08_142345190.jpg]


MBTradingVN (574)

Nói về Hồi giáo thì câu này diễn tả đúng bản chất bỏn nhất:

"Islam is a religion of peace. If you disagree, they'll slaughter you to prove you wrong."


MBTradingVN (575)

Giá dầu tuột dốc không phanh, vậy số nguyên liệu đầu vào của Vợ Đánh lỡ mua lúc trước phải làm sao???? he he he

Tôi đoán VD mua thêm nhiều nguyên liệu đầu vào để hy vọng giá dầu sẽ tăng nhằm vớt vát một phần...he he

Hoặc có thể VD tin theo lá cải là dầu sẽ tụt về 20-30 usd...VD sẽ cầm đèn chạy trước ô tô giảm giá bán tương lai cho khách hàng he he he

Tôi từng nói VD đã lên tới đỉnh rồi, mà tiếc là cỏn ko tin he he he


Ngu Van (576)

Ref: cu Tí (238)

Chị cu tí!

iem Vẫn Ngu đơi.

phải tội là iem tham luận có phần úp mở.

Ung thư TLT hay ung thư Tinh hoàn có một vài điểm chung nổi bật như: Cùng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi hóc môn Testosterol, cùng nằm ở vị trí sát với Kèn.

Các con banh chiên nghiệp có lượng testosterol trong máo cao hơn người thường bởi chính môn thể thao chúng chơi là loại No1 tạo ra hóc môn này.

Cùng với lượng Testo cao trong máo là thể lực tuyệt vời khiến cho bỏn đục khỏe, đâm tàn bạo.

Ung thư TLT, hay Tinh hoàn có nguyên nhân chưa được khảng định rõ ràng, dưng như mọi cơ quan khác, nếu bị chấn thương - viêm liên tục, thì nguy cơ sinh ung thư là đương nhiên cao.

Tại sao tinh hoàn, TLT của các con banh chiên nghiệp, hay của con Lan-am-sờ-trong nhà chị hay bị chấn thương - viêm?
Em biết đéo! Hehe


Khoai (577)

[si="6"]Đ/c 2Bựa,

Bạngái anh thảoluận chung thì cũng dễthương như bao côgái khác, chỉcóđiều ẻm có cái tật khá lớn, lớn hơn cả tuổi em ý nữa, đó là ẻm nổ quáxá, nổ chiệu hổng nổi luôn, đù má ẻm chớ.

Cô coi mỗi lần đi chơi mới ẻm mà cứ fải bận áo-giáp trùm kinmít thì còn jì lãngmạn, nhưng mà hễ nghĩ tới antoàn là trên hết nên anh gáng.[/si]


Maria (578)

Ref: Saigon Catinat (567)

Cảm ơn Anh Nát về những cồng này.

Mong Bình an bên Anh và ở lại luôn mãi...



Khoai (579)

[si="6"]Đ/c Trét,

Bữa nào gảnh cho anh mượn con GL 550 đi chơi mới bạngái được hôn, bị nghe đồn xe xẻ thân mần bằng thép zày lắm, anh tính ngồi trong, bạn gái anh đi bộ bên ngoài, hai đứa tâmsự qua fôn.

Cho antoàn chớ hổng jì.[/si]


An Hoang Trung Tuong (580)

Zì thấy biếmhọa của bọn Charlie Hebdo (như con Bín đưa) về đạo thiênchúa chả có jì cần bứcxúc. Nhẽ chúng cũng nhẹ tay nhiều, chứ không hoàntoàn vôtư.

Zân hồigiáo họ nghiêmtúc với đạo của họ rất. Về mứcđộ ngoanđạo, thì hồigiáo là số 1. Các cô đừng có zại chọc vào đứctin của họ. Thiếu đéo jì chiện cười, mà các cô làm như chỉ có nhõn bới cứt mới đáng cười?

Đó đéo là tựdo ngônluận. Quyền tựdo, như bọn Tây Bương chúng Zì địnhnghĩa, không gồm quyền xúcphạm tựdo của người khác. Các cô đừng nhầm vớvỉn.

Các cô được phép tựdo ngônluận, zưng chưởi bố thằng hàng xóm khi nó chả đụngchạm đéo jì các cô, thì đéo ở đâu chấpnhận.

Hànhvi bắn người của bọn khùng sẽ fải trả giá. Theo luật. Zưng đây cũng là bàihọc cho zững con quá tin vào tựdo ngônluận. Tựdo cái con cặc.

Trong vănhóa Mẽo, các cô cũng hay gặp zững đềtài tươngtự. Đạikhái luật là luật, zưng vưỡn có zững người đạp mẹ lên cả luật, cho một cuộc sống côngbằng hơn.

Chảdụ trong fin The Brave One zo em Jodie Foster thủ vai chính, con cảnhsát Mercer cốtình bật đèn xanh cho em vàngson Bain bắn vỡ đầulâu thằng zucôn đã tỉn ẻm, zù thằng này gào lên zằng, ông fải tóm tôi đi tù chứ, sao cho nó bắn tôi, hehe.


An Hoang Trung Tuong (581)

Zì zập đầulâu đatạ fôngbao trăm ông tơn của con Anh Jà gởi qua con Chuối nhân vụ thi lugu. Cámơn các cô, chúc chưn cứng đá mềm. Chúc con Jà có được bộ thươnhiệu ưng ý

[img=http://media.thethaovanhoa.vn/2012/06/25/10/13/14.jpg]


Maria (582)


Tai lông nó gọi đây là

"Religions of Peace"


Cháu Haibựa (583)

Minh hoạ trangphục đi chơi của đ/c Bithơ (khổ, vào quán mà cứ phải xưng hô như hộp chi bộ thế, mệt rất Bíthơ ợ)

Men hai:

[img=http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2010/7/4/VietGiaiTri.Com-382237aa.jpg]

[img=http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRqlN-Qz0hC7U5zVjeGjvXVUToMYQazIXjjAjWQGeI6r8eXo2Vf]

Men ba:

[img=http://genk2.vcmedia.vn/thumb_w/600/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2013/05/3-f2bea.jpg]

Thời trang đi chơi với bạngái vầy nhẽ thiênđàng mẹ:

[img=http://genknews.vcmedia.vn/2013/1385698316232.jpg]


An Hoang Trung Tuong (584)

Các hànhvi cựcđoan, đôikhi cũng cầnthiết, các cô ạ.

Chảdụ bên Fáp đéo có luật tửhình tận từ hồi 197x. Luật xử zững con nhạobáng tônggiáo càng không có.

Thế nên mấy anh cựcđoan làm mạnh lên một nhát cũng có tácdụng zănđe nhấtđịnh. Vài thằng tèo cho zững thằng khác sống điềmđạm hơn, cũng đéo là điều jì totát.


MBTradingVN (585)

Ref: An Hoang Trung Tuong (580)

Vụ vẽ tranh bím họa là sau vụ 11/9, và một số vụ thảm sát của bọn Hồi giáo, bọn vẽ tranh bím họa chỉ mô tả bản chất của bọn Hồi Giáo thôi he he he


Maria (586)


Ớ, tự dưng liên tưởng các cô ạ.

Dân Lừa mấy chục triệu mạng thờ Ông Cụ mới cả Ông Giáp, thật tâm đới chứ có ai dí súng vào đầu đâu. Ấy thế mà cứ tự cho mình cái quyền chửi các Ổng nhem nhẻm nhem nhẻm, lại điếu cho người ta cái quyền đụng đến Mohamed là thế nào?

Vừa đòi tự do ngôn luận, nhưng ủng hộ cả cực đoan, khác điếu gì Double Standard nhẻ?

Vấn đề ở đây là hậu quả, may là bọn Lừa nó có húng nhưng vẫn hèn, chưa tới mức lùng tốc mả cái mồm chưởi Ông Cụ của chúng mà bắn cho lủng mẹ sọ. Chứ nó dám bem xem, còn chưởi nữa hay thôi hehe

Và cũng là sự khác nhau về hành xử giữa xã hội độc tài và xã hội tự do. Mà kẻ điếu sống trong xã hội tự do thì điếu thể nào thấm được.


Đôn Lò (587)

Đuỵt cụ gõ xong mất cồng. Mời các anh các chị xem:

[img=http://www.misbruikdoorhulpverleners.nl/cartoongogkerken_bestanden/image002.jpg]

Mỉa mai the pope hehe.

Bọn Tây lông chiêm ống tăm bẩu đó là tự do ngôn luận, Lò bẩu đó là phỉ báng (zù cũng nhẹ nhàng thôi, có đéo gì mà xoắn).

Dưng đéo thể vì nó phỉ báng (bằng mồm) mà ta thịt nó hầm nấu cao được. Chứ chẳng thế cái quán bựa thành cao hết gòi. Đặc biệt là nàng HơLiChiêmGiun@BíthơKhoai mlt
chả thành cao tuyền tính bảy vạn tám ngàn lừn gòi.

À mà hum qua hành kinh hay sao (or Mèo cào hay sao?) mà Zì ra tay tàn khốc như bọn IS cắt đầu con Khoai lang trong 1 nốt nhạc thế? Thôi Zì thả con Zân oan Bờ Hồ Lơn như ngụ đó ra đi cho bọn Lò còn có tiếng nói phản biện trái chiều kiểu dân chủ Lừa. Không thì Quán rặt 1 giọng chán chết.


anh 3Khía (588)

Ơn Zời ơn Zà ơn Zì hehe, U lại vinh hạnh cắn dc 500 ông Tơn xinh xắn.

[img=http://farm3.static.flickr.com/2124/2380543038_953ee03054_b.jpg]

Đội ơn các anh chị đã nhiệt tình ủng hộ U, xin nhận của U 1 lạy hyhyhy

[img=http://scontent-b.cdninstagram.com/hphotos-xap1/t51.2885-15/10809495_955460757815059_346022784_a.jpg]


An Hoang Trung Tuong (589)

Trong các nước Tây Bương, bọn Pháp là một trong zững trùm vôthần.

Theo điềutra chínhthức, có quãng 30-35% zân Pháp Lợn là vôthần (atheist), và quãng 20% đéo có tônggiáo cặc jì (irreligionist).

Các cô đừng nhầm vôthần và không-tônggiáo nha. Vôthần nghĩa là đéo tin ở bấtcứ đấng tốicao thánhthần nào, còn không-tônggiáo là vưỡn tin something, zưng không theo tônggiáo nào cả.

Lếu các cô biết zằng ở Mẽo tới 90% zân là có đạo (mostly tinlành), thì mới thấy bọn Fáp Lợn quả là quáđáng. Ở Anh Quốc, tỷlệ vôthần nằm zưới 10%, mức cũng hơi cao, vì tỷlệ vôthần toàncầu chỉ quãng 2%.

Vôđịch vôthần là Đông Đức cũ. Ở đây, theo điềutra của Tây Bương, 100% thanhniên U30 là vôthần. Quả là một quốcgia xứngđáng đòi nghèo. Tấtnhiên bên Tây Đức thì ngược mẹ lại.

Zân Pháp ít đi nhàthờ. Trong các thánhlẽ tại nhàthờ Tráitiêm Cựcthánh (Sacre Coeur) lừngdanh trên đồi Môngmác, thường chỉ có trungbình 100-200 mạng thamdự, đaphần là khách zulịch. Con số này còn thấp hơn cả số người thườngxuyên thamdự thánhlẽ tiếng Pháp tại nhàthờ chínhtòa Hanoicho của các cô.

Người dự thánhlẽ tại nhàthờ Đứcbà Balê (Notre Dame de Paris) lừngdanh thì đông hơn, zưng cũng bởi ở đó có nhiều khách zulịch hơn.


Đôn Lò (590)

Còn đây là bài học FMBA:

"Luật sư của Charlie Hebdo, Richard Malka xác nhận rằng số lượng phát hành tuần tới của tờ báo sẽ được tung ra vào thứ Tư với số lượng một triệu bản, thay vì 60 ngàn bản như thường lệ".

Theo BBC.

Ôi Tây Bương, các anh đúng là thánh. Phải học chứ nhỉ aeql?


anh 3Khía (591)

U xin lìxì Zì phông bao 50 ông Tơn đặng xây dựng Quán, mong Zì nhận.

U xin lìxì anh Chuối ThúngĐúc 9,99 ông Tơn mong anh nhận cũng. Nhân tiện địt cụ anh dạo này bán máy tính đắt khách hem :)


LongInca (592)

Vụ xả súng ở Paris nhẽ ra phải sớm hơn mới phải. Đâu có phải vì 1 vài bức tranh biếm họa đéo đâu.
Qua đây mới thấy sự yếu kém, ngu dốt, và húng chó của các lãnh tụ Pháp.


An Hoang Trung Tuong (593)

Charlie Hebdo, tuầnbáo lácải hầu như đéo ai biết đến, sống laylắt trong một cănhộ chungcư cũ, thunhập mỗn tháng chỉ vài ngàn oi, sau vụ này tựdưng thành vangdanh thiênhạ, chỉ trong một ngày.

Số người tiềm từkhóa Charlie Hebdo trên Gúc tăng vọt cả ngàn lần. Số ấnbản đươngnhiên cũng tăng cả trăm lần. Thunhập của tòabáo đận này cũng tăng khiếp, khảnăng còn nhận được đầutư mạohiẻm hàng trẹo ông tơn từ các VCs.

Charlie Hebdo không chỉ bị tấncông một lần. Tòasoạn từng bị tỉn cảnhcáo vài năm trước bằng bôm xăng. Zưng hehe các anh đéo sợ. Các anh thực ra đéo có đườnglối khác. Các anh chuyên mõi tônggiáo tínngưỡng lấy đềtài đùacợt, tấtnhiên fụcvụ zững kẻ vôthần. Các anh đá xoáy hồigiáo hơi nặng hơn so với các tônggiáo khác, đó hầu như là một bấtlợi.

RIP các anh tèo. Các anh tèo cho nhiều người khác được nođủ, điều đó không hãnhdiện, hay sao.


Maria (594)

TƠ thế tưởng Muslim mà không biếm hoạ bọn Jewish à?

Hãi coi đây

[img=http://commentisfreewatch.files.wordpress.com/2012/09/one5.jpg?w=584]

[img=http://commentisfreewatch.files.wordpress.com/2012/09/sharon_blood_libel.jpg?w=554&h=312]

[img=http://commentisfreewatch.files.wordpress.com/2012/09/blood-libel_cartoon6.gif?w=554&h=560]

Kết quả thì sâu, No riots, no injuries, no deaths.

Các ông biếm người thì được, người biếm thì bòm à?


An Hoang Trung Tuong (595)

Em Ria nhẽ cũng cựcđoan gòi hehe.

Tây Bương chúng ít (chứ không fải không) đòm bọn phỉbáng chúng, vì chúng tinhhoa, và chúng nghĩ việc ý chưa cần. Chúng chỉ đòm khi chúng đánh hơi thấy mùi xèng thôi. Mà chúng đã đòm thì fải đòm nhiều, thế mới đã.

Các anh hồigiáo thì không tinhhoa được như vậy. Các anh ý thiếu kiềmchế hơn.

Vướnđề là, các anh Pháp Lợn biết điều ý, mà cứ chọc vào.

Zì đã bảo, thiếu jì trò vui, mà sao cứ chọc vào cứt lấy vui. Tại sao bọn Mẽo bọn Nhật bọn Nga bọn Tào không làm điều ý, mà nhõn bọn Pháp, Đanmạch, Hàlan làm.


LongInca (596)

Đỵt mẹ muốn đánh người thì trước mắt các anh phải tự bảo vệ được chính mình chớ. Các lãnh tụ Pháp có hiểu không? Đỵt mẹ các anh thấy người ta soi lông nách thì các anh cũng đi giật lông lồn.
Các anh thấy tụi đế quốc Anh, Mỹ đưa quân tỉn Libya thì cũng húng chó nhảy vào đánh hôi. Nhưng các anh quên mẹ 1 điều là an ninh nội địa của các anh là cái máo lồn
Các anh Hãy nhìn sang các bạn Đức lợn hàng xóm mà học tập nhe. Tui Đức lợn biết an ninh của nó như lồn nên bọn bỏn có azua đưa quân đi tỉn tụi Hồi đéo đao.
Các lãnh tụ Pháp nên quỳ mẹ xuống mà nhận lỗi với các nạn nhân đi, đó mới là hành vi công chính chứ đéo phải né tránh vậy đâu.


Maria (597)

Theo điều tra chính thức

70% người Hồi Giáo ủng hộ Sharia Law.

90% ủng hộ xử tử bọn bỏ đạo.

40% người Hồi Giáo tại Anh muốn áp dụng Sharia Law tại nước nài.

62% người Hồi Giáo tại Canada muốn áp dụng Sharia Law tại nước nài.

40% người Indo đồng ý sử dụng bạo lực để bảo vệ Islam.

Etc

Sao, có quá nhiều cho thiểu số cực đoan không nhẻ?


An Hoang Trung Tuong (598)

Như Zì đã jảng, trong các nước tưbản nhớn Tây Bương, bọn Pháp đứng đầu zìa vôthần. Tỷlệ vôthần của Pháp tươngđương cộnghòa Séc. Mà bọn Séc vửa trải qua thời thiênđàng, nên chúng vôthần không có jì lạ, tươngtự Đông Đức.

Điều nài nhẽ fátsinh từ chínhsách lãnhtụ trong vài chục năm gần đây, chứ đéo zo tínhcách zântộc. Trong quákhứ, người Pháp cũng truyềnbá tônggiáo mạnhmẽ đi khắp trầngian.

Và điều ý đươngnhiên tiềmtàng đầy nguycơ. Nước Pháp, từ một nền kinhtế đứng thứ 2 hoàncầu hồi trăm năm trước, jờ tụt xuống bét bảng các quốcgia đếquốc. Chỉ vài năm nữa, Pháp sẽ còn thua cả Hàn, Nam Dương, Mẽtâycơ. Quãng chục năm sau đó, sẽ thua luôn Đài, Thái.

Trong hàng chục năm nay, Pháp lợn cũng đứng đầu bảng Tây Bương về zững vụ lộnxộn, như đìnhcông bạoloạn, đâmchém trộmcướp. Nói chung chả ra đéo jì. Vụ Charlie Hebdo chỉ là một hệquả nhonhỏ.


An Hoang Trung Tuong (599)

Zì cũng ủnghộ zùng bạolực đặng bảovệ tônggiáo. Và Zì cũng sãnsàng hysanh vì điều ý.

Đó là việc cầnthiết. Chả có jì cựcđoan ở đây cả.


Maria (600)

Hê hê sao tự dưng bảo em cực đoan?

Em chỉ minh chứng cho cái điều mà Zì vừa phán thôi, sự khác biệt về hành xử giữa người văn minh và kẻ mọi rợ.

Thêm nữa, là Double Standard, của chính Muslim luôn. Các bạn cứ lu loa mắng người không tôn trọng, trong khi các bạn có tôn trọng người điếu đâu?

Zì lại bảo bọn Mẽo không chọc vào cứt, mời Zì nom list nài có những anh nầu nầu.

[img=http://i2.cdn.turner.com/dr/hln/www/release/sites/default/files/imagecache/textarticle_640/2015/01/08/489.jpg]

Islamisation là vấn đề của bọn Western, liên quan gì tới bọn Nga bọn Nhật bọn Tào mà Zì mang ra group cả vầu mần em cũng té ghế hé hé
PREVIOUS POST