December born (Sinh tháng chạp) :P17



December born (Sinh tháng chạp)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2015-01-04 12:00:00

Sinh tháng chạp Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Chuyện No1 Thằng Dinatino duhọc tám năm (*1). Tám năm bay tưngbừng, chạy lungtung châu Mẽo châu Úc, nó khỏe như anh Tây Bương (*2). Vừa về Lừa, Dinatino dính mẹ ungthư. Nó khai nó ungthư tụy. Nhưng con lang Ki bạn Trung Tướng bảo đéo, Dinatino ungthư dái (*3). Con Ki nói nguyênnhân ungthư chưa rõ, khảnăng Dinatino từng jaocấu gái da (read more)

3429 Comments (Page 17/18)

Lý Toét (3201)

Ref: Phong Ky (3198)

[co="#6150BE"]Cuối năm nay, lượng bạc phóng ra thị trường đang được tích cực gom để ủng hộ cho các công bộc phục vụ các ông chủ trong nhiệm kỳ tiếp theo rất lớn, nhưng cái khó lại được tính bằng Tơn, lên Town ở lừa đang khan hiếm, anh đau đầu rất, DCM. [/co]Hết trích

Kinh tế ở đây, chứ đâu.


Phong Ky (3202)

Ref: Trang Hoàng (3196)

Bò xông khói của cô có bao nhiêu thời điểm hiện tại? Giá cả thế nào?


Phong Ky (3203)

Ref: Lý Toét (3201)

He he cụ Lý, vừa rồi đuổi gà về chuồng mệt rất, cụ xắp xét tất niên cái nhẻ, he he. Vụ kia tụi nó đang theo đấy, nhưng giá hạ quá, tụi nó sợ, he he.


trung phò (3204)

@anh Chuối
Tính tôi nhanh nhảo.Bốt cồng xong chột dạ tính xóa nhưng lại thôi


Cuong Nguyen (3205)

Đã vào đc mật thất, cảm ơn anh Lò, anh Chuối và anh Dì.


Cuong Nguyen (3206)

Quên, địt cụ anh trung phò nói luyên thuyên làm tôi mất 30' ngồi f5 nữa...


chuẩn tướng (3207)

Sất said... (3122)
Anh Sất có cái ống dòm nhìn đẹp nhể!
trước ở Sài Thành cứ vào khu dân sinh tìm có rất nhiều; ống dòm, ống ngắm gắn trên súng hơi nhiều vô kể luôn.
Nhưng mà hình như ống ngắm này dùng cho bọn thể thao phải không anh? còn kính thiên văn chắc ông ấy phải to chứ nhể.


chuẩn tướng (3208)

Cảm ơn chiêm cong với búa tạ nhở, nhưng mà sao lại có cái gì zun zế bên cạnh đầu lâu thế kia? có phải bút tích của Zì chiêm bương không? ha ha


trung phò (3209)

Done! he he đã vào được mật thất.Đội ơn anh Lò , anh Chuối , anh Zì zĩ đại
@Nguyen cuong:đuỵt cụ anh thế nào là luyên thuyên?


Xoong Thủng (3210)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3177)

ĐCM nhi đồng nhà anh chơi mái bai trực thăng RC Thâm Trấn có hẳn gyroscope bai vèo vèo khắp nhà. Địt mẹ, cỏn lái chui qua gần bài gầm ghế các kiểu. Giá 1 cỏn vậy có 500K cụ nhưng để bai lượn được như hiện tại anh ảnh đã đập mất 3 con rồi he he he


Nguyễn Hoàng (3211)

Ref: Củ ChuốiTây (3193)
Nhẽ tui muộn mịa! Tôi có 1 mong ước, tôi có 1 ước ao…đó là vào được Mật Thất của Z` chiêm to.
Rip các Bựa viên: Bựa nào có lòng từ bi bac ái, cho tui 1 suất PailBox. Nhẽ tui bon chen mẹ?
Mail: likecad2007@gmail.com
Kìa anh Vợ Đánh; kìa anh Đôn Lò…


chuẩn tướng (3212)

An Hoang Trung Tuong,
Người zảng tý về thiên thạch, quả đất, dải thiên hà đi trước khi quá muộn.
trích:
"Một thiên thạch khổng lồ vừa bay sượt qua Trái Đất
Với tốc độ này cộng với đường kính khổng lồ hơn 300m, nếu va chạm với Trái Đất, thiên thạch 2004 BL86 sẽ gây ra những thiệt hại khủng khiếp.

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết, thiên thạch khổng lồ được gọi là 2004 BL86 sáng sớm nay (27/1, theo giờ Việt Nam) vừa bay sượt qua Trái Đất với tốc độ lên tới hơn 56.000 km/giờ.

Hết trích
Vũ Hợp/VOV- Trung tâm Tin
Theo Reuters

Tôi nghe ở Radio VOV giao thông, thông tin có vẻ không chính thống lăm



Trang Hoàng (3213)

This comment has been removed by the author.


Phong Ky (3214)

Ref: Trang Hoàng (3213)

Cô rả lời giùm anh hiện tại cô có số lượng Bò xông khói là bâu nhiêu? Vậy thôi. Để anh tính.


Trang Hoàng (3215)

Anh Phong Ky.

Hiện tại em có 30kg ạ. Từ giờ đến tết vẫn tiếp tục làm cho khách.

Khách mua nhiều sẽ có chiết khấu ạ.


Vu Van Oai (3216)

Zì lại réo tên em là seo là seo ;).

Zì muốn em còn phơm về ship hàng à ;). Đúng như Zì thảo luận ship hàng từ bọn tư bản dẫy chết khá nhanh và chủ yêu lâu là do HQ lừa, nhất là đi theo đường bưu điện thông thường thì không biết đâu mà lần.

Đồ chơi cho nhi đồng bên ngoài phong phú và hấp dẫn nhưng hiểu và quan tâm của người lớn thì còn rất ít, hiện tại nh cầu phần lớn chủ yếu là hàng mỹ phẩm và hàng thực phẩm.

Về TPCN em cũng đã gặp một số trường hợp khách hàng nhờ mua bên Mẽo nhưng khi tìm mua thì không thấy có. Còn có trường hợp thuốc giảm cân khi tìm hiểu em thấy FDA đã cấm bán và lưu hành nhưng ở Lừa thì lại đang rất thịnh hành và sốt hàng :(

Có những hàng không lằm trong danh mục cho phép nhập nhưng thị trường có thấy xuất hiện và khách hàng nhờ mình đặt mua, cái này rủi ro co thể HQ cho qua hoặc không. Trao đổi điều này với khách là người quen thì dễ nhưng với khách hàng không quen mình dễ bị mất khách bị cho là dịch vụ kém :(


Phong Ky (3217)

Ref: Trang Hoàng (3215)

Chiết khấu cô để lại quán, nếu đúng handmake cô chuyển trước anh 1kg anh rả tiền trước, chất lượng OK anh lấy hết. Cô cho FB anh inbox nha. Quà biếu cô thông cảm, Thank


Trang Hoàng (3218)

Anh Phong Ky!

Mời anh Click vào Facebook của em Hoàng Trang xinh đẹp


Phong Ky (3219)

Nhân tiện đây, cô nào có rượu xách tay về cho chủng loại và số lượng kèm giá anh mua luôn, giá bao gồm chiết khấu báo luôn để chuyển vào quán, anh cám ơn.


Ngọc Tước (3220)

Ref: Đôn Lò (3098)

Bài nài là một trong số rất nhiều bài cũ anh chưa từng xem qua. Nhẽ anh như thằng chơi Bựa thiếu căn bản, dcm. Thành thành cô.


Trang Hoàng (3221)

Độ gần đây em đang ngâm cứu về cái gọi là Lucid Dream - điều khiển giấc mơ.

Có anh chị nào ở đây quan tâm không ạ?

Zì cao siêu có thể tự mơ theo ý muốn của mình không ạ?


Ngọc Tước (3222)

Mềnh nghĩ Quán Bựa nên cungcấp một phầnmềm biên chữdính đặctrưng và hoànthiện. Điều điểu sẽ làm giatăng tính gắnkết của cộngđồng Bựa, và nhẽ sẽ lan tỏa lan tỏa làm nênchuyện cảitạo tiếng Lừa.

Mội góithầu lập phầnmềm chữdính đưa ra cho các kon Bựa đấugiá và xèng chiphí thì kêugọi cộngđồng đónggóp. Các anh lợn lòi thay vì tàitrợ paibox cho tụi tàungầm thì nên chuyển xèng qua việc này nhẽ lợinhuận cao hơn.

Mùa tất niên mềnh xỉn quá.


Vu Van Oai (3223)

Hehe Bôm Vũngtầu cố lên, hy vọng sinh hoạt nơi quán của Zì sẽ thêm luồng sinh khí mới làm tăng thêm lợi nhuận.


Ngọc Tước (3224)

Trên face vừa thấy stt của Zì bàn về Sơn Trịnh, chợt nhớ một đại ca khác, Duy Phạm.
Một tuổi trẻ hừng hực ý chí cách mạng. Qua bao bầm dập khổ đau vẫn trăn trở về giai cấp cần lao.
Chỗ của ảnh là nơi cao sang,danh vọng lẫy lừng, cắn bú phủ phê,địt bọp tẹt ga. Cần lao, nơi anh ý đéo bao giờ thuộc về.
Phải cắt nghĩa sao đây:
[youtube=www.youtube.com/watch?v=x6uu_pYVrw4]


Khoai Lang (3225)

This comment has been removed by the author.


Khoai Lang (3226)

tôi vừa xóa cồng trên bởi chợt nhận thới mình vẫn đặc lừa, đặc bầnnông, phícông họchỏi trên quán. Đcm cuộcđời đéo như mơ, làm ông người lúc đéo nào cũng thamlam, bonchen, và bẩn bựa. Xin lỗi cacc.


XâyxậpZì (3227)

Mời các cô tiếp tục tìm hiểu về vỏ xe hơi.

http://xayxap.blogspot.com/2015/01/can-ban-ve-xe-hoi-2.html


Ngẩu Pín (3228)

cám ơn anh xập, tôi nghiên cứu ưng rất.

anh đúng là chuyên gia hehe lừng danh


Tỷ Phú Say Lìng (3229)

Ref: Trang Hoàng (3221)

Zì đéo phải lúc nào cũng chuẩn tmđ. Đúng nhõn việc trong mơ não hoạtđộng mạnh, hìnhảnh tua nhanh:

@em Hấp Yêu
Jấc-mơ là một bíẩn mà bọn jàhói chưa thể jải-đáp chặtchẽ, chỉ là fỏngđoán & jảthuyết.

Tấtnhiên trừ Zì, Zì chưa jàhói hehe.

Zì có một loạt bài bàn về bảnchất jấc-mơ. Đạikhái thế nài:

(1) Jấc-mơ là hoạtđộng thầnquynh thường gặp, không chỉ ông người, mà các ông vật cũng có.Đôi-khi đang ngủ, các ông Cún cũng vùng zậy, tru một hồi zài, gùi lại ngủ tiếp.

Tiếptục jảng sơqua về bảnchất jấc-mơ cho em Hấp Yêu.

(2) Các jấc-mơ thường ziễn ga trong một khoảnhkhắc cực ngắn, chỉ tầm vài jây, thậmchí còn ngắn hơn nữa, vài fần ngàn jây.

Trong một jấc-mơ, có-thể các cô trải qua một câu-chuyện gất zài, như đuổi theo một đám kẻthù, hoặc đánh nhao mới bầy quỷ.., zưng thựcchất, các hìnhảnh đó tua trong thầnquynh các cô mới tốcđộ cực cao.

Zì có lần chợp mắt khi đang fi xe trên đường, đạikhái ngủ quên vì mệt. Gùi Zì mơ một jấc-mơ gất đẹp về gáimú, và thậmchí cả một cú tỉn nhao cảmjác gất thực..Đù má hoảnghồn tỉnh jấc, đạp fanh búp fát, thì thấy xe vưỡn chại thẳng ngonlành, chỉ được chừng trăm mét là cùng.

Chiện đó Zì có kể trong Zị Chiện.

Tiếptục jảng sơqua về bảnchất jấc-mơ cho em Hấp Yêu.

(3) Các cô hầu-như không-thể manage jấc-mơ. Sure đấy. Trừ-fi các cô luyện Thập Trí Công bấthủ.

Nên con nầu bẩu ông người cứ lăntăn mãi về chiện jì đó thì đêm mơ về chiện ý, là bốláo đấy.

Mơ mơ cái buồi. Mơ mà zễ thế thì ngài đéo nầu con Lói chả mơ tỉn nhao mới Vàng Son gùi mộngtinh bétnhè cần jì quai-tai hehe.

Cho nên, most jấc-mơ chả liênquan đéo jì đến cuộc-đời cả, các cô ạ.

Tinhiên, lại có các jấc-mơ tiêntri.

Cái nài Zì sẽ nói sau. Jờ đã đến jờ Zì đi khách gùi.

@em Hấp Yêu

Sựviệc các cô đang ngủ thì “mơ” mình tè vầu một gốc cây gùi tỉnh-zậy thì thấy tè mẹ ga jường, hầu-như không fải là một jấc-mơ đúng nghĩa. Đó thực-ga là cảmjác mót đái thôi.

Jấc-mơ kiểu đó thường là thế nài. Các cô đang mơ mình đánh nhao mới ai-đó (jảzụ thế), thì độtngột zừng mẹ lại gùi đái (không thể nhớ nủi là đái ở đâu trong jấc-mơ), gùi tỉnh-zậy luôn.

Khi tỉnh, nếu có thầnquynh tốt, thì các cô chỉ thấy mót đái cứng bụng, zưng không đái-zầm. Còn nếu thầnquynh yếu, các cô sẽ tè luôn ga jường.

Nếu đó quả là jấc-mơ, thì 100% fải tè-zầm mới đúng chứ. Zì gất hai “mơ” kiểu mót đái nài, zưng chưa bâu-jờ tè-zầm khi mơ như vậy.


Cò Con (3230)

Ref: Trang Hoàng (3215)

Chị Trang Dâu, Cò muốn mua ủng hộ chị 1 con gà và 1 kg bò hun khói. số hàng này xin gửi Happy niu year đến tháy Lý Toét, xin chi liên lạc với Bọ toét để lấy địa chỉ nhá. sẽ inbox chị bên fb để paypaocho chị nhá

Mù Zì, nếu đang ở lừa thì cho Cò biết để cò order 1 chân giò để chúc Zì chân cứng cái gì cũng cứng


Anh Haibựa (3231)

Trang xinh yêu.

Nếu mún điều khiển giấc mơ thì gúc huongclass. Anh cần phơm về bạn í.

Ờ, mí lại để cho anh 1kg chân giò hun khói (2 gói x 0,5), giao hàng ngày 6/2 tại chỗ cũ nha.

Chúc em buôn may bán khéo, xinh đẹp vưỡn, tất nhiên.


Lý Toét (3232)

Ref: Cò Con (3230)

Anh Cò,

[img=http://giacngo.vn/UserImages/2010/02/08/1/gioidan4.gif]



Trang Hoàng (3233)

Anh Hai Bựa!

Thành anh nhiều, hẹn gặp anh thứ 6 tuần sau ạ.

Anh Cò!

Em đã nhận được tin nhắn trên FB của anh, cảm ơn anh nhiều ạ. Em sẽ liêu lạc với anh Lý Toét ạ.

Chúc chi Bựa cuối tuần vui vẻ!


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=txBfhpm1jI0]


ngogia (3234)

ùi cảm ơn anh lò, anh chuối nhé! không biết có phải cảm ơn anh Zì không nũa. he he.


Trang Hoàng (3235)

Anh Lý thân yêu hãy để lại cho em Trang đôi dòng địa chỉ email ạ.


F1 Condor (3236)

Ref: Cò Con (3230)

Tết tết tết tết đến rồi, đố đố đố đố nát...Zì ! hì hì

Mở lòng mình ra đi các cô, hãy tha thứ, hãy tử tế, hãy khép bớt mõm cay nghiệt.

Hẫy yêu thương dzợ con, đấy luôn là giá trị của các con bựa đực.

Hãy mở debit account & 9.99$ đang mời, khá hời.

Hết chiện. Ngày thứ 7 nhịn địt !


Bù bà bù bựa (3237)

ngoài mấy cáitrò dùng rasperpi, xả xe ôtoo đồchơi các ac cóthể dùng thêm những cái này:

http://genk.vn/y-tuong-sang-tao/tu-che-tao-robot-bang-ong-hut-cung-quirkbot-20150127123709698.chn

tôi toàn tự mua, tựchế, còn thằng con dùng, nó k chịu màymò mấy.



MADONNALILY - MADONNALILY (3238)

This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY (3239)

This comment has been removed by the author.


Lyquy (3240)

[fo: face="sans-serif" size="4" color="#000066"]F1 Condor[ss:font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);] said... [/ss][ss:font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);](3152)[/ss][/fo][ss:font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: face="sans-serif" size="4" color="#000066"]
[/fo]
[/ss][fo: face="sans-serif" size="4" color="#000066"]Đôn Lò[ss:font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);] said... [/ss][ss:font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);](3165)[/ss][/fo][fo: face="sans-serif" size="4" color="#000066"][ss:line-height: 17.9200000762939px;]
[/ss][/fo][fo: face="sans-serif" size="4"][ss:line-height: 17.9200000762939px;][fo: color="#000066"]Thành thím Uýnh, Anh Lò Tôn đã nhờ tới Quỳ tôi, các anh cho tôi vào động con Zì với, mail tôi là toanphonghac@gmail.com[/fo][/ss][/fo]


Hoàng Anh Soái (3241)

xin chào Mụ Dì THiên Di và các thánh trong hội ! chả là thế này em mua được con iphone 4s cũ bản JAPAN 64g đang ở IOS 8.1.2 chơi được vài hôm , đem ra tóc máy reset máy về cài đặt gốc , h em nó bị dính mẹ iCloud báo mất máy , thế mới đau dái wa các bác à , mẹ em khóc dòng mấy đêm , liên hệ thằng chủ máy kia nó kêu mấy máy lên nó dell cho pass các bác ạ . đau ! Dì và các thánh xem có cách gì giúp em mở được máy ra mấy chứ không thì em ...bán xác em buốt ruột nắm .


Cert (3242)

Xin chào các văn công,

Thời hạn 31/1/2015 đã hết, xin mời các văn công post sản phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tổ chức chứng nhận chất lượng và nhà văn phòng lên.

Thân chào!


cba ben (3243)

Ref: Hoàng Anh Soái (3241)

Thánh cái lồn mẹ mày thằng tiêu thụ đồ ăn cắp. Đồ chó dái, đáng kiếp cho chít mẹ mày đi.


Cert (3244)

Thưa các văn công,

Hôm nay, hạn cuối 31/1 đã đến thời điểm nộp bài dự thi Bộ nhận diện thương hiệu, quả thực Cert có phần lo cho tình hình này.

Mời các anh đã có sản phẩm và ý tưởng hãy post lên đây.

Cuối tháng, cuối năm Cert quá bận không online thường xuyên được, nhưng vẫn luôn theo dõi tình hình dự án.

Thân chào!


F1 Condor (3245)

Ref: Lyquy (3240)

Mời anh Tai lông xuống tay, có cần thiếm Nồn Đánh xuống xèng hông nhỉ ?

Nhanh đi con Mèo già chại woai tào phà phà hết sa đà

@liquy: nếu mụ Zì chưa mời, thì thiếm thề thiếm hứa sẽ đưa cô vào động tuần sau khi thiếm về Lừa


Pep sti (3246)

Ti tôi cám ơn anh Đôn Lò nhé. Đã chui đc vào paidbox.


Anh Haibựa (3247)

Không biết thế giới có chơi lô đề không mà cái món nầy ở BKC sức sống dẻo dai phết


Trang Hoàng (3248)

This comment has been removed by the author.


Tao latao (3249)

Trên kia thái các bựa bàn chủ đề "Em iêu Khoa học", Tao xin giới thiệu món nài, gọi là Kính thực tế ảo, bằng bìa cặc tông - Get Cardboard:

Tất tần tật về Kính thực tế ảo

Có thể mua hoặc download file bản vẽ trên Google về mà tự mần:
Get Cardboard

Trải nghiệm thực tế nó dư lày:

[youtube=http://youtu.be/kmdXvIwqako]


Ngẩu Pín (3250)

đéo có trò gì, kể truyện phịa tý nhẻ :


Ngẩu Pín (3251)

Thời tôi làm cửu vạn ở Belfast, tôi chơi tuyền với quân du thử du thực.

1 anh tôi chơi là William, tôi gọi nó là Duy an cho tiện, nó nổi tiếng bần tiện, ăn sắt, ỉa ra xà beng. Nó là người Anh, nhưng gốc Pakistan. cơ mà cao to da trắng mũi cao tóc xám trông tàm tạm.

Bọn tôi nghỉ trưa hay rủ nhau đi mua đồ cắn take away buffet ở 1 quán Tầu tên là Chinachina, đại để trả 3£ thì nó phát cho cái hộp nhựa 650ml, vào đó xúc bao nhiêu cũng đc, điều kiện là đóng đc nắp hộp.
Nó xúc nhiều đến nỗi ko đóng nổi nắp hộp, nhưng nó ép chặt đến nỗi, khi đóng đc nắp hộp thì nước rau lẫn thịt phòi ra, tôi vẫn chửi nó dcm thàng ăn tạp. hộp đồ ăn đó đổ ra đĩa giống như viên gạch chỉ.
(còn tiếp)


Ngẩu Pín (3252)

Thì tôi cũng kệ mẹ nó, cơ mà đợt tết 2 nghìn ko nhớ, nó khoe nó du lịch thái lào cam qua Viêt nam, đúng thời gian tôi về ăn Tết.
Thế là tôi hẹn nó ở VN, thực ra tôi ko ưa thàng keo bẩn, cơ mà tôi cũng thích oai đi với tây, bia bọt vớ vẩn, rồi tôi dẫn nó ra cái hội làng gì đó quên tên cách Hanoi vài chục km.
Tôi dẫn nó vào cái chùa chơi, hội làng đông vui, có chọi gà hát văn tôm cua cá, bà con khấn bái ầm ầm, tôi dịch khe khẽ cho nó hiểu phong tục tốt đẹp việt nam abcd, nó gật như bổ củi, cơ mà tôi lạ gì thàng lưu manh hạng bét này đang tư-duy gì.

( còn )


Ngẩu Pín (3253)

Ở chùa, có cái hòm công đức to đùng, tôi bỏ tờ 50k vào, cụ bô lão dâu dài ghi tên tôi, đòi luôn cả số điện thoại, đến giờ tôi cũng ko hiểu số đt làm gì, trong khi tôi thả có 50k còi.

Anh Duy an người tây cũng bắt chước tôi thả tờ tiền gì đó vào, tôi iêm tâm chỉ 1$ hay 2$, nếu anh thả 5$ là giới hạn của sự điên khùng rồi.


Ngẩu Pín (3254)

Tha thẩn 1 hồi, chúng tôi xin phép các bô lão rồi về, hội làng, nhưng thường lệ, đã có vài đám xô xát.
Thế nhưng tản bộ chưa ra tới bãi ô tô, đã có 1 anh phóng way tầu theo, hớt hải.
Hóa ra trong làng đang xô xát to, có thể chém nhau.
Lí do là ai đó thấy anh nhét tiền vào hòm công đức. Vài ba người nhìn thấy. Có người nhìn thấy anh Tây nhét tờ 100 , người nói tờ 20, ông Từ nói có mỗi 1 đô... các bô lão nhờ người phóng xe đuổi theo hỏi xem anh Tây nhét thật bao nhiêu để Làng khỏi đổ máu....

Tôi dịch anh nghe, nói thêm fuc* you nếu mài đéo nói thật, là có người chết đó…

( fuck you they are killing to each other if you not tell me the truth)


Ngẩu Pín (3255)

Được cái thàng Tây này nhát, run bắn lên, thú thật…
Hóa ra anh dùng thủ-đoạn, cầm tờ 100$ hiên ngang nhét vào hòm công đức cho oai, nhưng làm trò nhét chứ ko nhét, anh thu lại vào lòng bàn tay. Tóm lại, anh chả bỏ vào hòm cắc đéo nào.

Tôi biết ngay mà, thằng lưu manh hạng bét Anh quốc.

Tuy nhiên thông tin của anh cứu mạng được ông Từ, ông bị đánh lên thẳng hồi sức cấp cứu bệnh viện Việt đức, nếu ko có anh Duy an cần phơm, nhẽ ông đã giá hạc trực chỉ niết bàn.

Ông Từ ra viện bỏ luôn nghề, ông làm vài con dê, chăn tha thẩn trên núi, hễ nhìn thấy mũi lõ là 1, nghe tiếng chuông chùa là 2, ông run lên như trúng gió.


Anh Haibựa (3256)

Câu chuyện của anh Pín làm cho 2b nhớ đến ông bác. Ổng coi cái từ lang hay cái miếu hay cái đền chi đó mà mỗi năm kiếm mấy tỷ cụ. Trong làng phân công mỗi cụ già coi cái đền đó 1 năm. Tiền giấy sớ của khách thì được hưởng, tiền trong hòm công đức thì là của làng hoặc tiền công đức ghi vào phiếu cũng được nhét vầu hòm. À hòm công đức là cái két sắt bên ngoài bọc gỗ nha.

Chỉ ghi giấy sớ thôi mà đã tưng đó, nhưng phải mươi năm sau thì mới quay vòng đến lượt ổng lại tiếp


Anh Haibựa (3257)

À, ngoài tiền ghi sớ còn cả tiền bán quẻ thẻ nữa.

Quẻ thẻ là tờ photocopy nửa trang A4, được gấp dọc theo chiều ngang và xếp lại theo cách xếp quạt cho đến lúc nhỏ bằng que kem.

Khách rút cứ 1 quẻ thẻ thì nộp 10k cụ cho ông bác, có khách rút mười mấy thẻ cho các thành viên trong gia đình đưa tròn luôn 200k không thèm lấy tiền thừa.

Thật là kiếm tiền dễ quá đi


Day-dreaming (3258)

Ref: Ngu Van (3024)

Anh Ngu Văn, toai uống Cetirizin 10 mg có hại gan ko anh?
Dâm Công toai có tập đến bát thận công, thập nhị tâm công(năng tập vì nó dễ...híc) còn thât gan, phổi phèo thì thi thoảng.
Dạo này ăn nhiều, có tăng 1 kgs, hay là phải thuốc bổ béo thêm nữa. Chứ vần khoảng ngày rưỡi là phải uống 1 viên đó. Ko uống ko thể chịu được

Tắm nước lạnh thì vì trước đó phải tắm khô nên lười muốn nhanh nên chỉ nước mát thôi. (Zì ơi cái này em làm theo mà chẳng triệt để được)


Ngẩu Pín (3259)

hehehe chiên tôi bịa cuối tuần cho vui ý mà hehe.

cơ mà đéo khác chuyện thật.


chuẩn tướng (3260)

Chuyện của anh Bín anh kiết lị chắc là hài ước nhất tính từ đầu năm 2015 đến giờ. Mà anh bín nói gì để thằng Tây nó bỏ vào thùng công đức ấy ah?
anh đúng là em Thánh chứ chả chơi!


Trang Hoàng (3261)

Đọc chuyện anh Pín, em nhớ đến một kỷ niệm ngày vẫn còn là thiếu nữ. hehe

Chẳng là mười mấy tết năm ấy, có anh chàng rủ bằng được em về quê ảnh chơi hội làng. Quê anh Bắc Giang, năm đó nghe nói hội làng to nhất mấy năm qua.

Đến Hội làng thấy già, trẻ, trai, gái nom đều rất phấn khởi. Trò chơi thì có đu quay văng cao xa vãi chưởng, đến kéo co, đến trò mấy anh gày nhom mặc quần đùi đỏ dắt chặt vào khe đít nhễ nhại mồ hôi vật nhau trên cái sân đất có vẻ vòng tròn.

Hội làng đấy thu công đức hay phết, đúng theo kiểu đôn nát, nghĩa là đứa nào muốn vào chơi trò gì thì thì tùy tâm bỏ tiền vào mấy cái hòm. Mấy cụ già ngồi đấy canh, chắc ai không bỏ sẽ bị lườm cho chết mất.

Rồi anh kéo tay em ra chỗ chơi trò đập niêu. Bỗng dưng anh sững người, mặt đỏ gay, nhìn chằm chằm vào một bạn nam đang ôm eo hướng dẫn bạn nữ đập niêu.

Sau này em mới biết bạn nữ đó là đương kim người yêu anh. Câu chuyện 2 đứa bắt cá 2 tay gặp nhau ở hội làng kết thúc. Buồn cười nhất là anh với bạn nam kia là trai cùng làng, nên bạn nữ quả tình thật liều lĩnh khi về quê người yêu chơi cùng một người yêu khác.


Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP


Trang Hoàng (3262)

Hôm qua em up một dòng quảng cáo món thịt xông khói của em nhưng lại bị sai số một chút chỗ số điện thoại, xin được up lại ạ.

Gà, Chân giò, Bắp bò xông khói - Homemade By GONfarm phục vụ tết.

Gà, Chân giò và Bắp bò xông khói đặc biệt. Đây là 3 món homemade truyền thống rất được ưa của gia đình GON. Món ăn được làm để gia đình ăn, làm quà biết và cung cấp cho người quen. Năm nay, GON quyết định giới thiệu để phục vụ rộng rãi cho mọi khách hàng.

Gà quê được chọn ở vùng Ba Vì, bắp bò và chân giò được chọn ở vùng núi Mộc Châu, Sơn La. Tất cả các nguyên liệu đều đảm bảo tươi và sạch. Được xông khói thủ công nên có hương vị rất đặc biệt, hoàn toàn khác với sản phẩm xông khói công nghiệp khác. Đặc biệt sản phẩm không sử dụng hàn the.

Giá bán của GON.

Gà xông khói >1kg. Giá bán 290.000đ/con

Chân giò xông khói 270.000đ/kg. Nhỏ nhất 500gr

Bắp bò xông khói 480.000đ/kg. Nhỏ nhất 500gr

Liên hệ Hoàng Thu Trang

Địa chỉ: Nhà số 4, ngách 35, ngõ 7 Thái Hà.

Đặt hàng qua comment, inbox. Điện thoại: 0974 231 779

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP



Tõm Cầu (3263)

Ref: Bù bà bù bựa (3237)

Tôi cũng sắp mua 1 con raspberry, cũng gạ thêm được ít nhất 1 ông mua cho con. Có 1.2 củ là được con máy tính tha hồ nghịch


An Hoang Trung Tuong (3264)

Em Trang có cách nao ship cho Zì vài cân kýlô sang Ắcgiăngtin nhẻ hehe.

Trong các món Thịt chếbiến, Zì khoái nhất là xôngkhói. Và Gà xôngkhói là khoái nhất trong các loại Xôngkhói, đặcbiệt Đùi Gà và Ngực Gà. Sauđó đến Bắp Bò, và Giò Lợn.

Cắn thịt xôngkhói nghe jòn, ngọt đậm, không nhãonhẹt như các loại khác. Khi xôngkhói, đến Mỡ trong Thịt cũng ngon hơn và không béo như mỡ bìnhthường. Cắn cả cân đéo bị ngấy.

Thịt xôngkhói đéo cần nấunướng cặc jì. Với Zì, đó càng là một Lợinhuận. Xẻo mẹ một cục từ Tủlạnh, thái mỏng, cắn với Bánhmì hay Cơm đều được, thêm đĩa Sàlách Càchua hay Zưachuột muối, thêm cốc Ziệuvang, thế xong. Cực sạchsẽ tinhhoa, mà ngon.

Đêm đóibụng, cũng chỉ cần một cục. Sáng ngủdậy, cũng một cục. Bỏ Tủlạnh cả tháng cũng đéo sao cả. Quá là lợinhuận.

Con nào đéo biết cắn hàng xôngkhói, con ý chỉ đáng cắn Buồi.


Củ Chuối Tây (3265)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3264)

Nhẽ tháng 5-2016, sách Ngũ niên lên kệ, đặng đến tay các văncông sớm Zì nhể?


An Hoang Trung Tuong (3266)

Thịt xôngkhói tiếng Mẽo là Bacon.

Bọn Tây Bương làm Bacon từ mọi thứ thịt, chứ không chơi sang như Lừa, toàn Đùi mới Bắp.

Bacon từ Bachỉ Lợn cũng ngon cực. Không hề béo ngấy. Mỡ Lợn khi xôngkhói nó biến mẹ thành Chất khác. Có bọn khi cắn thì zán qualoa, cho cháycạnh. Zì thì chỉ thích cắn sống mẹ luôn, cănbản Zì cũng không chămngoan lắm.

Bacon zán như này mà cắn cùng cốc Vang Bốcđô thì đcm quá là đỉnhcao:

[img=http://johnmorrell.com/uploads/product_category/image/2/bacon_header.jpg]


Trang Hoàng (3267)

Zì thân yêu!

Em phải mượn ý Zì biên bài PR hút khách nườm nượp mới được.

Anh Cò có nhã ý tặng Zì 1kg chân giò, hay để em chuyển qua Mỹ cho anh Cò rồi anh Cò lái xe xách sang Ặc giăng tin nhậu với Zì.

Hoặc Zì có nhã ý tặng lại món quà đó cho ai ở Việt Nam thì inbox em email hoangtrangbt@gmail.com.


Đôn Lò (3268)

Tộ sư dưng đếu hiểu sao các anh tư bẩn mần bacon mặn đếu chịu được Zì ạ


An Hoang Trung Tuong (3269)

Bacon gàtây, ngon vãi Zắm luôn

[img=http://mentalfloss.com/sites/default/legacy/wp-content/uploads/2007/11/430_baconturkey.jpg]


Trang Hoàng (3270)

Em nghỉ việc 4 tháng nay để tập trung buôn bán rồi ạ. Mà trong 4 tháng qua, em cũng chẳng bán cái gì, chỉ nghiền ngẫm nghiên cứu sản xuất rồi lại cải tiến sản xuất giờ mới bán sản phẩm rộng rãi.

Em thích buôn bán, mà bán những thứ mình thích, nghĩ đi nghĩ lại thì em chỉ thích ăn thôi nên sẽ kiên trì theo nghiệp kinh doanh đồ ăn.

Nhưng gần đây, gia đình xảy ra nhiều biến cố làm em lung lay. Em lại phân vân giữa việc đi làm bình thường hay tập trung 100% pin cho sự nghiệp kinh doanh.

Thú thật, em cũng chẳng hiểu môi trường công việc có tạo ra khoảng cách giữa 2 người trong hôn nhân không? Hay cuộc hôn nhân nào cũng có những lúc người ta không có chuyện gì để nói với nhau hay bỗng khao khát sút đối phương ra khỏi cuộc đời mình?


An Hoang Trung Tuong (3271)

Ref: Đôn Lò (3268)

Cô cắn mẹ nó Bacon của Lừa mần gòi. Hoặc cô cắn mẹ Thịtmuối aka Jămbông gòi tưởng là Bacon.

Nhớ là thịtmuối khác thịtxôngkhói nha


Đôn Lò (3272)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3271)

Không, Lò cắn tại New Brunswick, xa Lừa nửa vòng trái đứt cơ. Ờ mà có nhẽ, Lò không đọc kỹ bao bì herherher@Thần Sầu Thâm Trấn Thị.


An Hoang Trung Tuong (3273)

Ref: Củ Chuối Tây (3265)

Con Chuối này là con Chuối nào nhẻ?


Trang Hoàng (3274)

Anh Lò!

Món anh nói chắc là thịt muối ạ.

Thật ra xông khói cũng trải qua giai đoạn muối đó rồi mới xông khói.

Em cũng rất khoái món xông khói vì lý do không được chăm ngoan lắm như Zì cũng.

Đùi lợn xông khói Iberian ham nức tiếng Tây Ban Nha

[img=http://www.thebestham.com/51-large/cereal-fed-iberian-ham-high-quality.jpg]

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP


An Hoang Trung Tuong (3275)

Ref: Đôn Lò (3272)

Jămbông tiếng Mẽo là Ham, tiếng Fáp là Jambon. Còn Bacon thì tiếng đéo nào cũng Bacon hết.

Jămbông thì thường trông như này:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/6/6b/Schinken.jpg]

[img=http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/01834/ham_1834951c.jpg]


Củ Chuối Tây (3276)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3273)

Bộ đội nào đăng nhập đấy?

Chẳng có ai không nhớ, Zì nói thi thoảng nhá hàng sách Ngũ niên, còn phát hành chưa có thời điểm.

Anh Búa Tạ đâu, mao mao kiểm tra lại.


Fort Minable (3277)

[si="5"][co="#FF9900"]Ref.An Hoang Trung Tuong said... (3271)

Bacon gọi chung là thịt muối (cured). Có thể hunkhói (smoked/fumé) hoặc không.

Ham là jambon.

google image đi các bựa.

[/co][/si]


Củ Chuối Tây (3278)

Ref: Củ Chuối Tây (3276)

Sori Zì, Chuối đăng nhập nhầm tài khoản Gờ Mêo,


An Hoang Trung Tuong (3279)

Con Bín bịa chiện zưng bàibản, cózuyên. Zì khen. Lần sau nhớ pháthuy.

Tạng chiện đó kêu là Triện Ngắn. Nhớ chưa con Lợng Bù Điêng. Không nhấtthiết phải mào zằng, anh kẻchiện bịa đây. Mà chỉ cần bảo, đây là "triện" hay "sángtác" (fiction) đcm.

Chứ bịa mà gâncủ thề "camđoan chiện thật 100%" thì hehe bầnnông chết được.


Lyquy (3280)


[fo: size="5" face="sans-serif"]F1 Condor[ss:color: rgb(34, 34, 34); font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);] said... [/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966"](3245)[/fo][/ss][/fo][fo: size="5"][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966" face="sans-serif"]
[/fo]
[/ss][/fo][fo: face="sans-serif" color="#000066" size="4"][ss:line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);]Tôi vào được động Anh Zì rồi. Thím Uýnh, Anh Zì, cacc Bộ đội, xin nhận của tôi một lạy...[/ss][/fo][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-size: 16px; font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966"]
[/fo]
[/ss]


Củ ChuốiTây (3281)

Các văn công, đang rất háo hức, đcm háohức chờ đợi sách Ngũ Niên của Zì xuất bản.

Việc đàm phán của Zì với bọn xuấtbản sách Tailong thế nào gòi?


Đôn Lò (3282)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3275)

Ơ cái Ham này Lò cũng cắn ở đó, nhạt hơn, cắn lạnh không chiên. Chứ cái Bacon kia y hệt hình này:

[img=http://johnmorrell.com/uploads/product_category/image/2/bacon_header.jpg]


Fort Minable (3283)

[si="5"][co="#FF9900"]@Zì: nếu Zì muốn có thêm devis chuyện in sách, Qua sẽ hỏi bênnày.

Không biết Zì còn cân nhắc điềuchi?
[/co][/si]


An Hoang Trung Tuong (3284)

Thịt Bacon bên Tây Bương chúng Zì jữ vài năm là thường. Thịt Jambon thì thường jữ ngắn hơn. Zưng nhiềnchung là jữ gất lâudài.

Handmade Bacon bên Tây Bương bán khá đắt, thường quãng vài chục tơn một Bao (gần nửa cân kýlô).

Ngoài cách cắn sống, zán, bọn Tây Bương còn hay thái vuông Bacon trộn vào Sàlách, hoặc rắc lên trên Súp, hay Mì.

[img=http://img4-1.myrecipes.timeinc.net/i/recipes/cl/11/05/lemon-chicken-salad-cl-x.jpg]

[img=http://foodnetwork.sndimg.com/content/dam/images/food/fullset/2011/3/1/0/FNM_040111-WN-Dinners-034_s4x3.jpg.rend.sni12col.landscape.jpeg]

[img=http://pinchandswirl.com/wp-content/uploads/2015/01/Shrimp-Bacon-From-Scratch-Ramen-Stir-Fry.jpg]

[img=http://www.thirtyhandmadedays.com/wp-content/uploads/2014/09/baconmacncheese30days.png]




An Hoang Trung Tuong (3285)

Ref: Củ ChuốiTây (3281)

Ref: Fort Minable (3283)

Zì đang biêntập Sách, bọn Lợng Bù Điêng ạ


An Hoang Trung Tuong (3286)

Bútủ Zì cỡi Ngựa xuống Lúi chút đã, chốc Zì zìa zạybảo các cô


Ngẩu Pín (3287)

Dì khen anh nhận.

3-con tôi đéo thích ăn, smoke or not thì cũng mặn bỏ con mẹ ra, tôi vẫn rán lên cắn với bánh mì gớm mặn mặn là.

cơ mà cá hồi hun khói thì tôi ưng.


Lý Toét (3288)

Chúng Bọ hay dùng với ôp la, kiu là bâyk nếch và bánh mỳ.


Lý Toét (3289)

This comment has been removed by a blog administrator.


Ngẩu Pín (3290)

chuyện gốc là có thàng a lô hỏi thàng tây kia bỏ nhiêu tiền vào hehehe vì kẻ nói 100 $, kẻ nói 20$, thực tế nó bỏ có 1$.

địt mẹ chúng nó cãi nhao chí chóe


Ong Tre (3291)

[si="5"][co="#FF9900"] Thằng Google Earth Pro aka phần mềm du lịch soi mói toàn thế giới có giá $400/năm đang mở cửa miễn phí.

Còn đợi gì nữa các văn công, mau mau tải về máy tính, đặng các cô chùm chăn du lịch với vện.

Link đăng ký

Các cô vào link lỉnh, điền mail + thông tin gồi "sign me up". Nếu chưa được( chắc do đông người tải lên nghẽn) thì thử lại. Tải phần mềm ở đây

Tải xong thì cài nó vào máy. Sau Login vào mail đăng ký. Copy cái License Key. Mở chương trình nên, điền mail với License Key vào. heheh, chúc mừng các cô.

demo quả ảnh
[im]https://scontent-a.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10599450_771623449581239_4453033018099361360_n.jpg?oh=3e5c80cc5143417cc9753d592deaa53b&oe=55591603[/im][/co][/si]


Ong Tre (3292)

[si="5"][co="#FF9900"]Úi địt cụ, hình to quá nhưng kệ mẹ các cô. Anh đi nướng steak cắn với diệu vang. Cuối tuần mềnh màng[/co][/si]


Trang Hoàng (3293)

=)) Vừa vầu nhà anh Pín quảng cáo tý mà bị Văn công chửi cho té tát, em đang phải lấy thùng phuy hứng nước bọt.

Chứng tỏ ở nơi này em Trang Gon vẫn được yêu thương, trìu mến.

Anh Pín mà xóa bài em em khóc 3 ngày, 3 đêm cào mặt ăn vạ =))


Trang Hoàng (3294)

Mời đồng bào thưởng thức tý nhạc của Ban nhạc Vĩ đại nhất thế kỷ 21.

Tên anh Matthew Bellamy - sang trọng và quý tộc. Chỉ có thẻ là đến từ Anh Quốc của anh Pín.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=avM_UsVo0IA]


Đôn Lò (3295)

Ref: Trang Hoàng (3293)

Trang EY, cào mặt cắn vạ con Bín nó hổng sợ đâu. Cào cái khác đi.


Trang Hoàng (3296)

Em quết lại cái cồng bên nhà anh Pín khi nghe mọi người chửi:

Thật ra trước đây em cũng chịu nhục kém lắm. Trước còn đi làm, xong đi bán hàng, ship đến cho bạn học cảm giác ngượng kinh khủng, xong có đứa còn nói theo kiểu khổ thân phải đi buôn bán thêm để kiếm tiền, lại càng ngượng. Nhưng theo thời gian, được sự huấn luyện của Zì và các anh chị Bựa em đã bỏ được hẳn cái tính sĩ của Lừa rồi.

Mình làm việc công chính thì cớ sao phải ngượng, có phải đi ăn cắp đâu. Ở trên quán những anh em bắt đầu bán hàng kiếm từng đồng lẻ luôn được Zì và văn công khuyến khích, thậm chí khuyến khích quảng cáo, góp ý chửi bới nhiệt tình cho nên người.

hế nên giờ các anh có chửi em cũng chỉ tiếp thu thôi, không có ngượng đâu hihi. Bảo học anh Sáu Son, tối về ngồi ngâm cứu học ngay hê hê hê


Lucky Nguyen (3297)

Vàng Son Trang Hoang có gu nhạc mần thím on top liên tục !

Cực kỳ thik gu nhạc cảu cưng!


Khoai Lang (3298)

Ref: Trang Hoàng (3293)

Tại sau cô không mở web làm chiên nghiệp luôn hầu. Tôi thời ko phản đùi ai quảng cáo nhưng tôi thích dùng thứ gì đó chiên nghiệp or cắn thời phải có công ty, giấy phépân toàn tp. đéo hiểu cacc học đòi chửi lừa mờ vưỡn order iem này thời tui đầu hàng mẹ

Vào một ngày đẹp trời , một mlt nào đó len đây kiện cáo thời sao


Trang Hoàng (3299)

Không phải lúc nào cũng có thời gian tham gia Quán nhưng em luôn theo dõi mọi người.

Từ ngày theo quán, em đã học được nhiều cái, nhưng có lẽ cái nhất học được ở Zì và các anh chị là sự vô tư, yêu đời và bỏ được sĩ diện hão.

Trong mọi hoàn cảnh luôn nhìn về khía cảnh tích cực. Thế nên, có lẽ nhờ học được điều đấy ở quán mà những người xung quanh em cũng được lạc quan theo em hehe.

Hay như nhìn nhận ai đó cũng không còn phiến diện nữa. Như em không thích chị Rô lúc chị ấy cứ nói mãi về chuyện lấy chồng Tây sướng, không phải vì em gato đâu vì chồng Lừa của em nếu có khoe em cũng khe cả ngày, chỉ là em thấy không thích thôi. Nhưng khi chị ấy, post ảnh phong cảnh đẹp đẽ nơi quê hương mới, bọn trẻ sống trong môi trường văn minh em lại thấy vui và quý mến hehe.

Hay như hầu hết những điều Zì nói em đều thấy thú vị nhưng em lại thấy ghét Zì những lúc Zì cứ bảo thủ bảo vệ quan điểm của mình bằng mớ lý thuyết cách đây 30 năm hehe.


Trang Hoàng (3300)

Anh Khoai Lang!

Tất cả mọi thứ đó, em vẫn đang tiến hành khẩn trương và nghiêm túc ạ.

Em đã mua tên miền gonfarm.com rồi. Hehe, sẽ thiết kế web và ra mắt nhanh thôi.

Ra tết em cũng tính sẽ mở một cửa hàng nho nhỏ, xinh xinh ngay tại nhà.

Thú thật với anh, em cũng nóng ruột những điều anh nói lắm. Cảm ơn anh góp ý, thế chắc em phải đẩy nhanh vấn đề này hơn dự kiến mới được.


Trang Hoàng (3301)

Em nói rồi mà, em thích kinh doanh và kinh doanh thứ mình thích.

Cộng đồng em phục vụ hiện giờ vẫn tương đối nhỏ, chủ yếu là người quen biết.

Nói thật em vẫn đang trong quá tròng mò mẫm, tìm hiểu nhu cầu thị trường, chọn nguồn hàng đảm bảo chứ chưa đến giai đoạn đầu tư tài chính ồ ạt và hiện giờ cũng chưa có khả năng hehe.

Tập quán mua bán ở Lừa cũng khác biệt lắm, cũng phải xem xét mình lựa chọn nhắm đến đối tượng khách hàng nào thì sẽ có cách PR và xây dựng thương hiệu theo ạ.


Trang Hoàng (3302)


Mời Văn công nghe nhạc tiếp ạ.

Một ngày năm 2011, đài báo đồng loạt đưa tin Amy chết. Em đã thực sự sốc, mặc dù em biết cô ấy có thể chết bất cứ ngày nào và gần như đã khóc vì em quá yêu mến cô ấy. Nhưng khi nghe bài hát này em biết Amy cô ấy chưa bao giờ chết.

Hôm trước, Beckham sang Việt Nam có cô ở sân bay chụp ảnh cùng anh ấy xong được nói là cô gái may mắn nhất Việt Nam. Xong mọi người nhao lên chửi là có gì may mắn nhất khi chụp ảnh cùng thằng đàn ông không liên quan gì đến cuộc đời mình.

Em cảm thấy thật thương hại cho những người thốt ra câu đấy. Có những người có thể chẳng liên quan gì đến cuộc đời các anh chị nhưng không thể nói là họ không ảnh hưởng gì đến anh chị hehe.

Như em vẫn luôn mơ ước được sống trong Liveshow 1 lần và em sẵn sàng nói đấy là khoảnh khắc may mắn nhất đời em chứ không phải lúc em được cầu hôn hehe


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=9Pes54J8PVw]


Anh Haibựa (3303)

Chửi Lừa và order em Trang không liên quan đến nhau mấy.

Bởi chửi lừa là chửi thói sĩ diện hão, chửi thói lười biếng....

Còn order em Trang là order niềm tin. Ngoài ra với riêng 2b thì còn thấy hình ảnh đẹp nữa.

Nhớ lần em Trang ngồi trên xe 3 bánh (xe thương binh) đi giao hàng mà 2b ấn tượng mạnh.

Một vàng son da trắng dáng cao, khuôn mặt thanh tú, vóc người cân đối bước xuống từ xe 3 bánh, chả nhớ hình ảnh này 2b đã xem trong film gì rồi ấy


Trang Hoàng (3304)

Radiohead luôn là một ban nhạc vĩ đại, hàng loạt nghệ sĩ đã và sẽ ảnh hưởng bởi cá tính của họ nhưng Radiohead lại chưa bao giờ là một ban nhạc thành công về mặt thương mại.

Họ đánh những liveshow trong không gian hẹp, khán giả phê trong âm nhạc của họ còn hơn phê cần. Không phải họ không có khả năng là show lớn và thu nhiều tiền, đơn giản vì họ không thích.

Một ngày Thom Yorke cùng ban nhạc của anh ấy gọi một đám quay phim đến tầng hầm và đánh 1 liveshow ngay tại đó, chẳng có khán giả nào ngoài mấy anh quay phim. Sau đó bản thu của liveshow được phát hành trên ...youtube

Đến nay From the Basement được công nhận là liveshow thành công nhất của Thom và Radiohead.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Xq_a8f24UJI]


Trang Hoàng (3305)


Thành anh 2 Bựa!

Tặng anh.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=98WtmW-lfeE]


Đôn Lò (3306)

Nhân em Trang nói về xây dựng website riêng, Lò hỏi em (và dững người khác có kinh nghiệm) rằng mua 1 địa chỉ domain với thuê hosting, subdomain, máy chủ, thêm zịch vụ email... khác nhau ntn?

Nhân thêm cái tiện nữa, Lò khen hình thức trình bày ảnh ọt sản phẩm của em Trang đẹp phết hehe.


Lucky Nguyen (3307)

Trang Hoang , pls post thêm vài xi-lit nhạc của cưng nữa!

You make my weekend !


Đôn Lò (3308)

Sở dĩ Lò hỏi thế vì Lò cũng đương muốn lập 1 trang web cho 1 công ty. Mà thấy mua domain rẻ bèo (2-300k) thì có ổn không nhỉ? Việc mở hàng loạt các tab con (kiểu như trang tiếng Việt-trang tiếng Anh, gòi trong mỗi trang có nhiều mục con như liên hệ, sản phẩm, tin mới, khuyến mại, ....cần những gì nhẻ?


Anh Haibựa (3309)

Dù chưa gặp Zì bao giờ nhưng 2b tin Zì. Điều làm nên niềm tin chính là chất lượng.

Em Trang nhớ là mình đang bán chất lượng nha.

2b cứ dặn thêm như thế dù Trang biết rồi. Bởi chất lượng vừa là huyệt sinh song cũng chính là huyệt tử cho khởi nghiệp kinh doanh của Trang.

Chúc chân cứng đá mềm!


Trang Hoàng (3310)

Anh Lò, cái này anh anh phải chờ Zì tay chuyên lên là hợp nhẽ nhất ạ.

Nói thật với anh cái tên miền Gonfarm.com cũng chính Zì tặng cho em làm quà khởi nghiệp, em gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Zì ạ.

Bây giờ em đang nhờ bạn thiết kế nhưng muốn trình bày như trang này


Đôn Lò (3311)

Ref: Đôn Lò (3098)

Ơ kìa Zì, hỏi mà cứ lờ lớ lơ là sao nhẻ. Không đồng ý thì bẩu cút con mẹ mài đi Zì đi sáo múi là xong chớ gì. Híc hic


Đôn Lò (3312)

Thành em Trang nhiều. Chúc em mua may bán đắt.


Trang Hoàng (3313)

Lucky Nguyen said... (3307)

Xin giới thiệu Sisters cùng Pain of Salvation tinh hoa âm nhạc Thụy Điển. Một trong những tuyệt phẩm đỉnh cao nhất đối với Trang.

Nếu có thời gian Lucky có thể nghe hết album Road Salt One của Pain of Salvation. Cả album là một bài hát lớn hay nói đúng hơn là một bức tranh hoàn thiện.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=nsaX-e-KuYU]


Ngẩu Pín (3314)

2h nữa ( tức 12h đêm giờ GMT+7) con nào bú diệu thì gọi tôi nhé.


Quach Magic (3315)

Đôn Lò said... (3306)

Cô Lò muốn chạy 1 trang web thì cần mua tên miền ( domain name) và không gian lưu trữ trên Internet (hosting).


Cô cần hosting để chứa website, dữ liệu, và các tài nguyên... Còn tên miền nôm na là chỉ dẫn đến không gian đó.
Tên miền thường rẻ, trừ những tên miền có giá trị marketing tỉ như sex.com hay quanbua.com . Cô trả phí theo năm.

Hosting thì giá cao hơn, tùy theo dung lượng tối đa cô được cấp, băng thông đến,.. Các gói cho thuê hosting hiện nay thường cấp cho cô sẵn 1 số lượng địa chỉ email, subdomain. Chẳng hạn cô có thể tham khảo ở đây.

Nếu cô chỉ cần website giới thiệu thông tin thì giai đoạn đầu chọn gói Start Plus là đủ xài.


Về làm website thì cô cài mã nguồn mở như Wordpress, Joomla lên là có đủ chức năng gồi.


Quach Magic (3316)

Nhiền chung chi phí duy trì website giới thiệu sản phẩm hàng năm quãng 1 đến 2 chai.


Ngẩu Pín (3317)

bốt mẹ triện nữa, chiện này đéo phịa thế mới tài :


Đánh thàng trộm
Hồi đó, 198x, tôi còn niên thiếu, có 1 lần anh Cáo rủ tôi đi đánh người, đánh 2 anh em nhà kia. Tội của chúng nó là ăn trộm.
Không biết thanh niên giờ thế nào, chứ hồi đó rủ đi đánh người tôi đi ngay, cơ mà phải chắc nó yếu hơn và không phải đầu gấu.
Đầu đuôi là, nhà anh thầu cái hồ cá, tức hợp tác xã cho anh thuê cái hồ đó trong vòng nhiu năm đéo biết, mỗi năm, nhà anh phải trả tiền. Lều trông cá đc nhà anh hoán cải thành nhà ở, chục con người nhà anh chui hết trong đó.
Luôn réo rắt tiếng chửi thề.
Hồ cá như mọi hồ khắp miền Bắc, được đặt tên là hồ cá Bác Hồ. hồ nhà anh cũng được họi là hồ cá Bác hồ.
Cá trong hồ Bác, dĩ nhiên nuôi bàng cứt, mà cứt còn không có mà đớp, nhà anh có cái cầu ao, là miếng ván ngoi ra mặt hồ, được đỡ bằng 2 cây tre cắm dưới bùn, cả nhà anh ỉa xuống đó để cá ăn, cá ăn cứt luôn béo và vàng hơn, tôi hễ buồn ỉa là cố nén để đi ra hồ ỉa giúp nhà anh.
Vì nguồn hiếm, anh phải đi xúc cứt ở hố xí công gần đó, của khu giấy dầu, khu đó có tên gì đó, nhưng của công nhân nghèo, lợp bằng giấy dầu, hóa thành tên.
Công nhân ở đó đéo có việc, vật và vật vờ, đói ăn, cả tuần mới rặn được 1 cục, cả khu gần trăm con người, mà cả tháng, anh mới lấy đc có 2 xô , anh hay chửi cái địt mẹ bọn ăn sắt ỉa ra xà-beng, ý là bọn đó keo kiệt.


Ngẩu Pín (3318)

Lượng phân đó đột nhiên bị hao hụt nghiêm trọng, anh rình và phát hiện ra, 2 anh em nhà kia xúc, anh kết chúng vào tội ăn cắp, Hố xí công dĩ nhiên đéo phải của anh, nhưng vì anh có công bê 5 viên bê tông chặn cái cửa phía sau, nghiễm nhiên cứt là của nhà anh.
À tại sao lại phải chặn cửa, vì ra cục nào, chó sẽ ăn hết, khu đó nuôi dễ chục con chó, việc đầu tiên khi khi đc thả xích là chúng lao vào ăn, anh phải chặn cửa lại, nếu chó biết nói, chúng sẽ chửi tam đại nhà anh vì cướp miếng cơm ( cứt ) của chúng.
Vậy là chúng tôi tụ lại, 5 thàng, đến hỏi tội 2 thàng ăn cắp trứ danh, nhà chúng gần đó. Chúng ăn cắp phân bán cho 1 hồ cá khác.
Anh gọi 2 thàng đó ra, chúng tôi quây quanh, anh đọc cáo trạng tội xúc phân cho chúng tâm phục, thế là chúng tôi đè chúng ra đấm đá đạp, 2 anh em nó bò lê bò càng xin lỗi, anh cáo đánh hăng nhất, cứ 1 phát đạp anh lại chửi văn vẻ : “ địt con mẹ mày dám cướp miếng cơm nhà tao “.
Rốc cuộc, 2 anh em nó chạy thoát về nhà, hả hê vì giúp đc anh bảo toàn chỗ phân xà-beng, Anh mời bọn tôi về nhà uống diệu.
Sau tuần diệu rôm rả, anh khoe với bố anh : “bọn con đánh bọn nó bò lê bố ạ, địt mẹ dám cướp miếng cơm nhà mình..”
Bố anh đồng tình : “ Đúng, địt mẹ thàng nào xúc thùng mì nhà mình, phải đánh nó chết”.


Travis Hawk (3319)

Moa đã hiệnhồn về trong mônglung và sươngkhói gòi đơi. Địt mẹ giờ mới xong việc các cô ạ. Cuối tuần moa vưỡn chạy cong đít zư ông chó dái ngoài đường dcm.

Moa đương làm ly vang đỏ mới đĩa New York strip như nài cho nó tâu-nhã ông người.

[img=http://www.cannatasmarket.com/news/wp-content/uploads/2012/09/nystripweb.jpg]


Ngu Van (3320)

Ref: Day-dreaming (3258)

[si="5"] [co="#oo0055"]
Những câu hỏi đại loại như thế này nhẽ chị ko cần hỏi Ngu nhẻ.

Gúc phát ra ngai mà.

Cetirizin ko có khuyến cáo là hại gan, nên chị ko cần lo lắng về tác dụng phụ nài.

Nhưng uống thuốc thuổng chán phết! Thường mệt mỏi, khô miệng, chán ăn ...

Chúc chị nhanh chóng củng cố đc sức khoẻ, đặng vĩnh biệt được các cơn ngứa ngáy bệnh lý khó chệu nài!


[/co] [/si]


Travis Hawk (3321)

Cô Kỵ Gió đúng là có fôngđộ của đại gia, moa gất khâmfục. Em Trang gặp cổ là Tết này ấm mẹ gòi. Trúc em chân cứng đá mềm, buôn may bán đắt nha.

À em Trang cho moa hỏi fát là loại gỗ em dùng xông khói là gỗ gì vậy em? Và em xông lạnh (cold smoking) hay xông lóng (hot smoking)?


Trang Hoàng (3322)

Anh Húc!

Thành anh, hôm nay, thơ ký xinh đẹp của anh Phong đã gọi điện cho em, sang tuần em sẽ chuyển hàng vào Sài Gòn cho anh Phòng dùng thử, nhân tiện gửi luôn cho các Bựa ở trỏng ạ.

Sản phẩm xông khói thủ công bằng gỗ thường anh ạ, tạo thêm khói và mùi thơm bằng gỗ thông. Thịt được tẩm ướp hay còn gọi là muối đó ạ, để ở nhiệt độ 4 độ C trong 5 ngày, sau đó xông khói và đóng gói bằng túi hút chân không.


Travis Hawk (3323)

Nhân đang bàn đến thịtxôngkhói, moa xin-fép lên fiếm vài cồng về fươngfáp xôngkhói trong lấulướng (smoking). Địt mẹ ông người tinhhoa mà đéo biết smoking là gì thì cắn cứt dcm cắn cứt.

(1)Thế xông khói aka hun khói aka smoking là cái đéo gì?

À đó là cách lấulướng, tạo mùi và bảoquản thức-cắn, chủyếu là các loại thịt đỏ (bò, cừu, heo), gia cầm (gà, vịt) và cá bằng cách để thức-cắn tiếpxúc mới khói được tạoga từ vâtliệu gây cháy, chủ yếu là gỗ. Dài dòng nhể fết.

Thế vì sâu smoking?

Bọn ẩm-thực-gia lỗ đít cho gằng, từ thời tiềnsử, lúc ông người còn ở trong hangđộng, việc lấulướng lúc đéo nầu cũng làm khói bay đầy hang vì lúc lủng ổng chưa biết tạo ra ống khói. Tiziên, nhờ vậy mà ông người fáthiện gagằng, thịt treo trong nhà ngập khói khỏi lại có mùi hương (flavour) đặctrưng và ngon hơn hẳn thịt fơi khô thế mới tài.

Từ đấy, smoking được dùng làm cách bảoquản thức-cắn ngoài phơi khô.

(Còn zưng cắt cồng địt mẹ)


Danco (3324)

ĐCC con Hốc,

Ỉa thì ị nốt đi. Rón ra rón rén !


Travis Hawk (3325)

(2) Moa tiếptục jảng về smoking.

Mới sự ga-đời và fáttriển của khoahọc kỹthuật, việc bẩuquản thức-cắn đã trở nên zễzàng hơn bâujờ hết. Smoking, từ 1 cách bẩuquản, đã jởthành 1 cách lấulướng thường được sửzụng.

Bằng cách sửzụng nhiều loại gỗ và cách tẩmướp (marinate) khác nhâu, smoking được giới sành ăn ưachuộng gất. Vì mỗi loại gỗ, mỗi loại thảodược (herb) lại cho ga một mùi vị thịt xông khói khác nhau dcm thế mới tài.

Thôngthường ở Tây lông, gỗ trăn (alder) là ông gỗ truyềnthống được dùng làm chấtliệu xông khói (smoldering material), ổng như nài:

[img=http://www.smokedngrilled.com/wp-content/uploads/2011/06/images.jpg]

Khi zùng smoking, thì ổng được chặt khúcga như gài gòi đốt lên tạo khói:

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQf6WkDQ72YkufBmYSxwmq3-XMrY-wr8Y48DZu2WlJVeo6g4j7n]

Tiziên, hiệnnai ông gỗ sồi (oak) lại được zững đầu bếp ưa chuộng vì cho mùi thơm hơn.

Ở Bắc Mỹ, ông người còn sửzụng các ông gỗ anh đào, óc chó, hạt dẻ và gỗ từ các ông cây ăn trái khác zư cam quýt và táo.

(còn)


Nguyễn Hoàng (3326)

“Mã cha các đồng chí!
Mã mẹ các đồng chí!”
…Đã bị bom Mĩ cày xéo… bala bala.
ĐKM đó là lời Già Giáo-CNXH khoa học bi bô! Tự hào sất…
ĐM! Hum nay tui đi chuyển mộ các đồng chí à!...
Mịa kiếp, những gia đình nào có mộ nhận đền bù di chuyển. Mà chưa di chuyển kịp, xe Ủi nó Ủi bằng luôn. Muốn lấy mộ? Xin mời, cứ việc xăm tìm!... ĐM bọn bất lương, bọn mất dạy, bọn dòi bọ…giận quá!
Nhẽ rằng!
“ Mã cha các đồng chí!
Mã mẹ các đồng chí!”
…Đã và đang bị ông Ủi san bằng?


Trang Hoàng (3327)

Em chia sẻ thêm một chút là ở Lừa có một nguyên liệu tạo ra mùi khói rất đặc biệt các anh chị ạ. Đấy là mía các anh chị ạ. Coi như chia sẻ bí quyết cùng cả Quán, các anh chị có thê thử.

Ngoài gỗ thông, Sản phẩm của em bây giờ cũng đang dùng mía để tạo mùi. Tuy hơi đắt đỏ một tý nhưng thực sự là rất ưng ý. Chẳng là em thích đi qua những quán vỉa vè ngửi mùi mía nướng. Thắc mắc là loại này đốt lên thì thế nào, thế là thử luôn và rất ưng ý.

Mía phải cho vào máy vắt gần cạn nước, rồi để ở lớp trên cùng để tạo khói, mùi khói quả là rất rất đặc biệt.


Ngẩu Pín (3328)

con đê vít mõm dọc nổ về xông khói tôi ưng.
có ai bú ko dcm


Travis Hawk (3329)

Địt cụ cô Đàn cô, moa fẩy hêhê gúc và biêntập chứ đcm. Có fẩy chưởi nhao đâu mà biên zư ỉa chải.

(3) Moa tiếp tục jảng về smoking.

Zững ông gỗ moa nêu trên là zững ông gỗ thân cứng, khi cháy tỏa nhiệt vừa fải nên cháy chậm. Điều này làm cho thịt chín từ từ và mùi hương của gỗ sẽ ngấm đều vầu trong tảng thịt.

Nguyêntắc ẩmthực hànlâm là thịt ông bò ông lợn (là zững loại thịt nấu lâu chín) thì zùng mới ông gỗ cứng và nặng (heavy hardwood) chảdụ gỗ sồi.

Thịt ông gà ông cá (thời gian nấu chín ngắn) thì zùng zững loại gỗ cũng cứng zưng nhẹ hơn (light hardwood), đó là gỗ thăn, gỗ anh đào.

Còn gỗ thông, sorry em Trang là gất ít được xài ở Tây lông vì gỗ gổ được xem là loại gỗ mềm. Khi cháy sẽ tỏa nhiệt gất nhanh và có mùi hắc. Tỏa nhiệt quá nhanh khiến hương vị gỗ chưa thấm hết vầu trong thức cắn, hơn nữa thịt sẽ chín không đều và bên trong bị khô.

Tiziên, vụng chèo thì khéo chống. Khi xông khói, chúng ta có thể cho thêm các chấtliệu đốt zư các loại thảodược, vỏ cây để tăng thêm hương vị của thức-cắn và khử mùi hắc của gỗ thông.

Moa không đang ziềmhàng em Trang đâu nha, zưng thựcsự là gỗ thông ít được zùng để xông khói lắm em ạ. Zưng hêhê quantrọng đéo, miễn khách ăn thấy ngon là được fỏng em?

Cũng zư các món nước sốt hoặc soup Âu nấu ở Lừa để fụcvụ khách Lừa vậy. Các đầu bếp thường fải cho thêm chất điều vị để làm cho hương vị các món mỏn trở nên gần mới vị của châu Á, giúp thực khách thấy ngon hơn.


An Hoang Trung Tuong (3330)

Ref: Nguyễn Hoàng (3326)

Con Hoàng phànnàn vụ Mồmả thế là Zì đéo khen, Zì chê. Bầnnông quá lắm.

Các cô thỏathuận gòi, nhận Xèng Đềnbù gòi, thì bốc mẹ Mồmả đi luôn cho xong. Zằngzai làm cái đéo jì? Các cô định còquay, hay sao? Mà nhận Xèng xong thì làm luôn, đéo jì mà chờ đến tận Ngày hếthạn vưỡn chưa làm, gòi kêu chúng bấtlương? Các cô bấtlương, thì có.

Lếu các cô thấy đéo có Khảnăng bốc Mồmà đúng hạn, hoặc thấy chưa thỏađáng, thì đừng ký camkết, đừng nhận Đềnbù. Đéo jì, Xèng thì đút túi, mà đất thì đéo nhả. Đéo ai chiều các cô được.

Là Zì, thì Zì cũng húc mẹ các cô đi. Nhânnhượng cái Lồn.

Lừa các cô fải nhét Cứt vào Mồm ý đcm.


Bazi Lốp (3331)


Khiếp bam đéo gì mà lắm thế, tôi duyệt không kịp.

Chi bộ đang thảo luận về thịt xông khói hở?
Hay đấy, tôi cũng khoái món này. Bên Tây lông cái này mà voi mấy siêu thi thì bạt ngàn, đéo biết đường nào mà lần luôn.

Giờ tôi sẽ chỉ cho các Bựa cách làm vài món với thịt thỉn, dễ cực. Chỉ trong 15', rất thích hợp cho các bé kém chăm ngoan như Zì.


An Hoang Trung Tuong (3332)

Ref: Trang Hoàng (3327)

Thầu gốc mía, ngọn mía, lá mía, mang zìa phơikhô gòi hun thịt, em ạ. Thầu mấy cái ý có khi còn không mất xèng

Ngoài ra, hun thịt bằng gơm cũng gất tốt. Hoặc bẹ ngô, lá ngô.


An Hoang Trung Tuong (3333)

Ref: Travis Hawk (3329)

Con nài ngu gòi. Sô Liên tuyền hun bằng gũ thông. Thithoảng chúng zùng gũ bạchdương, zưng không nhiều. Bọn Tây Bương đếquốc thì Zì chưa gõ lắm


Ngẩu Pín (3334)

vụ mía hun khói hay đó nhé trang hoang em


Bazi Lốp (3335)

Đầu tiên là món Carbonara aka mì trộn sốt kem có thịt xông khói, một món của Ý lợn.

Mì Ý bùi bùi cộng thêm với kem tươi, mí pho mai Parmesan béo ngậy, quện cùng vị khói của thịt, ăn vào cực, rất dễ cắn với Lừa.
Đây hình tôi làm đây:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/t31.0-8/1925992_732956470102040_1298903559442998016_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]

Trước tiên phải có cái này đã, cái này bên tôi gọi là Lardon, nhưng nếu không kiếm được cacc có thể thay bằng loại khác, đại khái là thịt vụn vụn dư lày, đều được.

[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-0/10009787_822327087831644_5516567215727996111_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=6968891eef612282ef7523c727201ed7&oe=554ED36D&__gda__=1428319708_fc20d90b99614ca1dbb6dbd5a210caaa]

Và cái này nữa, quả nhục đậu khấu, quả này phải bào ra nha, bào thành bột í, thường thì mình mua 1 chai quả này bỏn bán cả cái đồ bào be bé bên trong rồi, hay mua loại bào sẵn cũng Ok.

[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-0/10420254_822331674497852_1877566136843120080_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=4995bb62e43f9b9d990d01f071bcf580&oe=55215230&__gda__=1432662618_a5cfc048f0a42b0926ee62ea9đ7è7e]

Rồi xong phần chuẩn bị, cơ bản phải có mấy thứ đó.


Ngẩu Pín (3336)

vụ mồ mả bàn rồi mà, dcm lũ lừa súc vật.

mả cụ tôi ở vĩnh bảo bị mất mẹ, do thàng cậu tôi (nó là trưởng) đéo có hehe bia ( nó ki bo, nó đéo làm bia, nó thanh minh là sợ trẻ trâu nó đọc tên phạm húy hehe dcm thàng cậu tôi ) .

thế là mất mẹ cái mả, nó vẫn đâu đó ở bãi tha ma, cơ mà đéo ai nhớ ở đâu, coi như mất mẹ.

lũ súc vật khi di dời mồ mả. hay có trò đến khóc đòi tiền, dù đéo biết mộ ở đâu, cứ nói bừa mộ cụ tao ở chỗ đó chỗ đó blah.....

địt mẹ quân bất lương


An Hoang Trung Tuong (3337)

Bọn Sô Liên không chỉ cắn Thịt hunkhói, mà chúng cắn luôn Cá hunkhói (thậmchí nhiều hơn Thịt), Trấng hunkhói.

Cá hunkhói Astrakhan trứdanh:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/8/86/Astrakhan_Smoked_Fish_Market_14_%284141341556%29.jpg/768px-Astrakhan_Smoked_Fish_Market_14_%284141341556%29.jpg]

Cá hunkhói ngon nhất là phần Bụng. Zưng thường thì Nhândân cắn hết sạch mẹ luôn, mút cạ Đầulâu cạ Đuôi cạ Xương, mút tất.


Travis Hawk (3338)

(4) Moa tiếptục jảng về smoking.

Có 2 loại smoking phổbiến:

(a) Cold smoking aka xông lạnh: Là xông ở nhiệt độ từ 20 - 30 độ C. Ông thịt không trựctiếp tiếpxúc mới khói nóng khi vừa cháy. Khói khỏi được dẫn từ một ngăn riêng, đặt cách ly mới thịt, và được làm nguội ngay khi tiếpxúc mới thịt.

[img=http://i.ytimg.com/vi/86K6M79QE4w/maxresdefault.jpg]

Cách này làm khá lâu, thường mất cả tuần mới xông xong ông thịt và khi xông xong thì ông thịt vưỡn chưa chín. Cần fẩy nấu chín mới cắn được.

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT6KvAgSWVGKl4jjWcnsqqpuWgtpw2mdUto3No_uuikS2h1bnHJ]

Đây là cách làm thường zùng mới thịt ông cá hồi và thịt ông heo.

(b) Hot smoking aka xông nóng: Để cho khói nóng tiếpxúc trựctiếp mới ông thịt. Nghe fát là các cô hìnhzung được ngai nên hêhê moa đéo nói dàidòng.


Ngẩu Pín (3339)

địt mẹ thàng cậu tôi tôi ghét.

hồi tết tôi về, nó bú diệu say, nó lôi đâu ra cái kiếm cùn, nó múa loang loáng, kể chiện nó chém 2 anh em thàng soi ếnh gì đó, dcm, chém gió cơ mà nó cứ tôi nó chém, tôi dán lưng vào tường rồi mà nó cứ múa kiếm, nói sùi cả bọt mép ra, tôi sợ đéo chịu đc, dính 1 kiếm thì rách da...

tôi định xông vào đá nó 1 phát, cơ mà sợ họ hàng, thế là cứ dán lưng vào tường, nó thì múa kiếm chửi và kể nó oai-phong thế nào.

15 phút nó mới ngừng, tôi sợ vãi lồn ra


Trang Hoàng (3340)

Anh Húc ơi, Trang điều chỉnh nhiệt đọ từng loại khí đốt khác nhau qua cách mở thông khí lò, hay điều chỉnh khoảng cách từ khói đến thịt ạ.


Đúng như anh thảo luận, thịt gà sẽ dùng gỗ mềm, nhiệt nhỏ hơn để gà không bị xác.


Travis Hawk (3341)

Các loại thịt xông khói ở Bắc Mỹ cũng thường được xông bằng ông lõi ngô như nài:

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR-HhUUQjlHqwsQ2HZQrQFsTnJ9T7kP0C-nIQJf8f998lpx_0xWMA]

Chứ mía thì hêhê làm đéo có. Nhẽ Zì bướm bương nhầmnhọt việc xông trà mới mía bên Tầu gòi.


Ngẩu Pín (3342)

địt cụ bọn lừa vô đạo, coi mồ mả là quan trọng, gì chứ động đến mồ là chém nhau luôn.

thàng quang trung hay vua đời xưa toàn trả thù bàng đào mả, địt mẹ lũ bẩn.


tôi đi cùng 1 anh già người Anh, tản bộ ở nhà thờ hehe.. cắt


An Hoang Trung Tuong (3343)

Ref: Ngẩu Pín (3339)

Chiện nài bịa được. Zưng chiện đánh anh hốt cứt phía trên là bịa bốláo đó nha đcm.


Trang Hoàng (3344)

Thành anh Húc vụ xoog lạnh nha. Nghe hấp dẫn. Em sẽ ngâm cứu.


Ngẩu Pín (3345)

tôi ngạc nhiên vì cái đá lát tôi đang dẫm chân lên, chính là bia đá, anh a, chị b, anh c, chết năm 1900, 1890, 18xx đéo nhớ...

tôi hỏi anh ta, sao lại lấy đá bia lát đường, ảnh bảo sao ko???

tôi nói xương cốt đâu, ảnh bảo đâu đó phía dưới đất, quan trọng đéo gì...

mới đầu tôi đéo tin đó, nhưng đúng thế, khi chôn ở nhà thờ, lắm lúc nó san phảng mẹ, bia lát đường, xương hóa đất,

bọn ANH nó đéo quan trọng mồ mả lắm


Travis Hawk (3346)

Cá hun khói thì thường dùng ông cá hồi (salmon) và ông cá mackerel.

[img=http://i.ndtvimg.com/mt/cooks/2014-11/mackerel.jpg]


Ngẩu Pín (3347)

bọn Anh (tôi biết ) tin ràng chết thì lên thiên đàng, cái xác chả xi nhê cạc


Ngẩu Pín (3348)

vụ hốt cứt đéo phịa Dì ơi, anh đánh nó mà hehehe


Trang Hoàng (3349)

Vụ lõi ngô cũng hay, ở Lừa rất sẵn nhưng toàn lõi ngô khô.


Nguyễn Hoàng (3350)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3330)

Z` nói phải, tộc Lừa ( lời Z`) mà!...Các già còn phải xem ngày.
Z`à! Có gia đình còn dùng giằng ít tháng, lí do mới chôn…Có gia đình đào lên, đốt-rạch thật king khủng.


Travis Hawk (3351)

Ngoài ra, hun thịt bằng gơm cũng gất tốt. Hoặc bẹ ngô, lá ngô.@ Zì

Moa fụt zắm mới Zì. Làm đéo có chiện hun bằng gơm hoặc bẹ ngô?

Hun kiểu này là hun kiểu Lừa gòi Zì ơi, gọi là thui nha. Gơm và bẹ ngô là chất liệu cháy nhanh, tỏa nhiều nhiệt. Smoking đòi hỏi nhiệt vừa, để làm chín ông thịt từ từ nên mới zùng các loại gỗ.

Ngoài smoking thịt cá, Tây lông còn có có smoking cả fomát và các loại nước sốt nha thế mới tài.


An Hoang Trung Tuong (3352)

Ref: Travis Hawk (3351)

Con nài chả biết cặc jì. Thịt hunkhói thì đã được ướp muối, treo cả tháng, và cănbản là chín mẹ gòi (đéo cần đunnấu cặc jì cũng chín mẹ, như cá khô vậy). Khói xì vào cho nó ám mùi thôi, chứ có fải cho chín đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (3353)

Bọn Tây Bương thời xưa tuyền mần thịt hunkhói tại nhà. Chúng xẻo lợn, xẻo bò, zạch cá, gòi ướp muối, gòi treo mẹ trên bếp than, sau quãng vài tuần tới vài tháng là cắn được, gòi cắn zần quanh năm. Có vậy thôi. Chả cần hun mới đốt đéo jì hết.


An Hoang Trung Tuong (3354)

Bọn Lừa Sapa cũng hay mần thịt hunkhói theo cách của bọn Tây Bương củxưa. Đạikhái là cứ mua quả đùi bò, ướp chút muối, gòi treo mẹ lên trên bếp. Quãng vài tháng nó quắt mẹ lại. Thế là xẻo ra cắn zần.

Thịt tạng này đéo ngon mấy, mà quá zắn, nhai như caosu, vì đéo có côngnghệ chếtbiến cặc jì.


Ngẩu Pín (3355)

treo trên bếp than là hun khói rồi còn lồ gì nữa?? hay than đó đéo có khói??

Dì lớp này cũng ngẫn bỏ con mẹ ra


Frankers Lee (3356)

Quán Zì mồm lồn dạo nầy đông khách phết nhờ hehe


Travis Hawk (3357)

Zì vụ smoking nài lại salong ngẫn gòi. Muối treo cả tháng mà ko có tiếp xúc nhiệt thì chín vầu mắt ý.

Ướp muối như vậy để ông thịt có một lớp da protein dày lên phía ngoài, sau đó phẩy phun khói nóng vầu để thịt chín từ từ bên trong, mà da ngoài vẫn săn. Đây là xông nóng.


An Hoang Trung Tuong (3358)

Ref: Travis Hawk (3357)

Con lợn từng xem bầnngư phơi cá khô mực khô chưa vậy? Đun đun cái lồn cụ nhà cô à. Thậmchí còn đéo cần ướp muối.


An Hoang Trung Tuong (3359)

Đây là sân phơi cá khô địt cụ con Hốc

[img=http://media.tinmoi.vn/2012/10/26/2_7_1351211028_84_3-239d2.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3360)

Ướp muối, là nhằm chống vikhuản cấuxé khiến thịt thiu. Chứ tạo bờzôtêin cái mả cụ nhà con Salông.

Mà thịt không thiu, nghĩa là đã chín. Cắn vào đéo đau bụng.


Ong Tre (3361)

[si="5"][co="#FF9900"]@Trang Hoàng 3349

Lõi ngô khô dùng ngon em ây. Ngoài ga em thử dùng thêm vỏ can, quýt, gạo bung, các loại gỗ có tinh dầu, nhưng đùng dùng gỗ xoan nà được.

Tây lông hun khói tất cả các thực phẩm mà chúng thích. Nga thì đặc biệt thích cá muối và cá hun khói. Ở chợ cá Astrakhan có đủ các thể loại cá hun hói với muối luôn. Các cô khả dĩ tìm được dũng ông cá tầm 10kg, cá chép 20kg, hehe, hun khói hoặc ủ muối tuốt nuốt.

À cá hun khói ngon nhất mà anh thấy là cá thu aka mackerel[/co][/si]


Travis Hawk (3362)

Zì ngẫn. Phơi khô như vâyh khác hun khói vì nhiệt lấy từ ông Giời. Tức là có gia nhiêt gòi gì nữa.

Thịt treo trong bếp đéo có nhiệt có chín đc cạc hê hê.


An Hoang Trung Tuong (3363)

Thịt hay cá, ướp muối vào, gòi bỏ trong môitrường nhiệtđộ quãng 40 độ trở lên, cho tới khi vikhuản đéo xâmnhập được nữa. Thế là thành món cắn.


An Hoang Trung Tuong (3364)

Ref: Travis Hawk (3362)

Khâu mẹ mõm lại vì ngu. Ngoài giời nắng mùahè nhiệtđộ chỉ 40 độ thôi. Còn trong bếp nóng hơn nhiều.


Ong Tre (3365)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3360)
[si="5"][co="#FF9900 Zì đúng gồi, ngẫn ngẫn cái mả cụ nhà các cô.
Thịt ngâm hay ủ muối là đã diệt khuẩn, vì nồng độ muối cao hút mẹ hết nước trong tế bào nên vi khuẩn không hoạt động được.

Thịt ướp muối cắn với bánh mì đây [img=http://www.medikforum.ru/news/uploads/posts/2013-02/1361788429_polza-solenogo-sala-2.jpg]"]Blah Blah[/co][/si]


Frankers Lee (3366)

Các con bựa chăm chỉ bật con Zì thế là ốt địt cụ con Zì ahaha


Travis Hawk (3367)

Muối ngoài tác dụng sát khuẩn, còn có tác dụng hút nước trong thức cắn, làm chất gellatin trong za ông thịt cứng lại và nó kết dính mới lớp đạm dưới da tạo thành 1 lớp da protein.

Làm đéo có chuyện thịt ko thiu là thịt chín? Thịt đông lạnh có thiu ko? Thịt muối bản chất phải được giữ lạnh dưới 5 độ C, vì ở nhiệt độ này vi khuẩn ko hoạt động được nên sẽ làm thịt ko bị thiu. Tầm nhiệt dưới. 5 độ C được gọi là safe zone cho thức cắn lạnh, thịt muối.


An Hoang Trung Tuong (3368)

Khi các cô đun Bếp, thì Nhiệtđộ phía trên Bếp, cách quãng 50 phân, khảdĩ lên tới 80 độ. Thậmchí nếu là bếp than, thì nhiệtđộ nơi ý quãng trên 100 độ.

Địt mẹ Zì đã bảo các cô fải học lại Vậtlý, cơ mà.


Ong Tre (3369)

[si="5"][co="#FF9900"]Cá muối đây[/co][/si][img=http://s11.radikal.ru/i184/0910/d5/33356b94e75e.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3370)

Ref: Travis Hawk (3367)

Con nài càng cãi càng ngu. Câm mồm đi. Thịt đônglạnh mang ra ngoài 15 fút là hết lạnh, và thiu mẹ. Đéo ai bảo đó là thịt chín. Zưng thịt jì các cô bỏ ra nhiệtđộ quãng 30 độ mà đéo thiu (khoảng nửa ngày thôi, chứ không cần mãimãi), nghĩa là thịt chín, cắn ngon luôn.


Bazi Lốp (3371)

Nói lan man tí về ẩm thực Tây Lông.

Nói thẳng ra là ẩm thực Tây Lông thời củ xưa chả có đếch gì. bỏn phong phú như bây giờ là sau thời đi xâm chiếm thuộc địa rồi mang về đấy.

Mấy món hun khói này là thức cắn chính của bỏn, bỏn phải tích trữ nhiều dùng cho mùa đông.
Thời đó bỏn cắn kiểu "chặt to kho mặn" đại khái cho miếng đùi heo muối vào nồi cùng củ quả rồi để lên lò sưởi, cứ vất mẹ đó, đi cuốc đất về thì lấy ra cắn he he.

Ngoài mấy sản vật đặc trưng của đồng cỏ ra như bơ sữa các cái thì bỏn của có gia vị đâu.
Muối đường tiêu các cái là sau này mới có.
Nhà giàu còn đóng rương cất đi.

Thế mà bây giờ bỏn huy hoàng vậy.


Travis Hawk (3372)

Nhiệt độ trên bếp khác, zĩ nhiên nóng hôi hổi. Zưng nhiệt độ phòng bếp làm đéo gì đến 40 độ. Nóng thế thức cắn bày ga đĩa, gau sống, salad nó ỉu hết mẹ.

Bởi vậy thịt xông khói phải nói đúng là treo ở phía trên lò nấu or xung quanh bep nau trong bán kính 1m tính tư tâm là bếp nấu.


An Hoang Trung Tuong (3373)

Zì khóa mẹ Mõm con Hốc 3 ngày vì tội bảothủ, mất thờigian của Zì


An Hoang Trung Tuong (3374)

Đút buồi vào mồm các cô. Zì coi banh đã


Travis Hawk (3375)

Thịt đang nói là thịt muối cơ mà, ướp muối gòi bỏ cả ngày nó đéo thiu. Zưng nó đéo sống.

Còn thịt đông làm đéo gì 15ph rã đông? Hết lạnh và thiu? lếu ở nhiệt độ phòng thì 6 đến 8 tiếng mới gã đông va 12 tieng sau mới thiu. Địt cụ Zì thảo luận zư hehe cạc.


Travis Hawk (3376)

Ref: Travis Hawk (3375)

Địt cụ moa nhầm. Nó đéo chín, not đéo sống.

Sai 1 ly đi 1 dặm hehe. Thôi moa cung lặn đơi. A presto.


Nguyễn Hoàng (3377)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3370)

Phơi nắng chỉ phơi được loại mỏng mình ( Mực-Cá…) … dưới nhiệt độ và thoáng nước sẽ bay hơi. Ngoài ra nó được ra nhiệt dài, cũng chín dạng tái tái.
Nhẽ đó Vi khuẩn như Z` nghĩ, sẽ ít môi trường phát triển.
Z` thử đem cái chân Zo` ông Gà đem phơi coi, khó như ý lắm kể cả Z` cho muối.
Vậy tại sao Hun khói lại không sao?Không phải do 50 độ hay 90,100 độ, mà do chính là khói có Focmandehits. FocmanDH này sẽ giết chết phần lớn Vi khuẩn, và ngấm vào có tác dụng bảo quản như ướp xác ông Cụ hay ông Nin ông Mao ý. Ti nhiên, hàm lượng nhỏ nên không ảnh hưởng đến ông người khi ăn. Còn về nhiệt độ như Z` nói nhẽ có tác dụng chín dần… há há.
Z` cầm cái đùi Ông gà nhúng vào dung dịch Focmandehit nồng độ thấp. Đảm bảo để ở 30 độ nữa ngày cũng không thiu. Và Z` cắn nó thấy ngon, nhẽ rằng chúng ta đang sống ở thời kì chưa có lửa?


Nguyễn Hoàng (3378)

Z` làm em đau cả đầu! Ngoài kiến thức V Lý ra còn thêm cả Hóa phỏng Z`…
Nhớ mang máng ngày xưa có học đến Focmandehit mờ!


Ngẩu Pín (3379)

tôi cũng lặn địt mẹ các anh đó.

địt mẹ đời tôi chỉ ăn thịt lồn thịt lồn


Nguyễn Hoàng (3380)

Z` ơi! Z` cho thằng Hốc cái tem bảo thủ king hồn đi Z`.
Đéo ai lại lôi nhiệt đông lạnh ra cãi. Về cơ bản thịt bắt đầu có hiện tượng Chín khi có nhiệt độ tác dụng vào nó, phải lớn hơn nhiệt độ thân thể sống?...
Lại còn chỉ lôi muối ra cãi mà quên mẹ nó Focmandehit có trong khói.
:v :D


Nguoi Ha Loi (3381)

Một trong những lý do tui ít ăn thịt chế bín sắn và các đồ hộp là vì sợ các chất bẩu quản, dù ở bên tây chúng không đơợ phép bỏ quá nhìu, những loại muối ni tơ như nitrit với nitrat. Bỏn làm thế mói để lâu được. Như ở bên mình, xưa nhà tui làm lạp xưởng phẩy bỏ diêm tiêu mà gặp phải năm nào mùa xuân mưa phùn ẩm thấp, lạp xưởng vẫn mốc xanh.

Nhưng chác em Chang làm khối lượng ít, và để tiêu thụ trong số bạn bè thân quen thì hông có nhu cầu để lâu, hông cần phải dùng đến các chất như vậy đâu.


Nguyễn Hoàng (3382)

Ref: Nguoi Ha Loi (3381)

Về cơ bản xưa có Hóa chất hóa học bỏ thêm đeó đâu. Như bọn Nùng, H’Mong…simacai đấy, bỏn vẫn có thịt hun khói tự nhiên chả hóa chất mẹ Z`(not Z`). Hóa chất bây giờ chỉ đẩy nhanh quá trình chín, giữ vị, và không thối…


huong nguyen (3383)

Ref: Nguyễn Hoàng (3382)

Com tren cell phone nen hong co dau, cac mu thong cam nha.

O tui noi la thuc an dong hop hoac xong khoi lam Theo loi cong nghiep, nhu o Ben Meo nay kien gi chung cung Bo chat bao quan de keo Dai TUOI tho va Chong thoi, moc, bien chat. Doc label la biet ma. Che bien Theo loi truyen thong thi co the khong.


Ông Bò He He (3384)

Vô lượng thiên tôn!

Lâu lắm gòi ông mới nủi lên thả nhẹ nhàng phát dắm dồi lại tàu lặn hehe.

Ban đầu, xông khói (gác bếp) thịt đéo phải là cách chế biến thức cắn mà hehe chỉ đơn giản là bảo quản. Xông khói nhằm mục đích loại nước aka H2O khỏi thịt thì vi khuẩn tèo hết (đéo tèo thì cũng đéo hoạt động được) và thức cắn sẽ đéo thiu. Phơi nắng gió thức cắn cũng ý chang xông khói chả khác cặc.

Cơm các cô cắn hàng ngày là điển hình, nếu chúng được phơi khô thì để cả năm đéo thiu.

Trong quá trình gác bếp, một vài loại thịt chín mẹ luôn (do chúng có kích thước đủ vừa để nhiệt độ trên bếp triền vào tới bên trong làm chín thịt), cả cái đùi trâu gác bếp tuy đéo thiu dưng đéo thể chín hehe.

Và xông khói trở thành cách chế biến thức cắn hehe.

Xông khói thì xông bằng cái đéo gì nguồn gốc hữu cơ (tránh độc hại) khi đốt chả được dcm.
Lấy cứt khô đốt âm ỉ âm ỉ rồi treo ông chân lợn lên vài ngày là có cái bú diệu vào rất hehe.

Thôi lặn dcm, đương đêm hôm dậy địt nhao phát xong đéo ngủ lại đc. Tộ sư.


Mít (3385)

Ref: Ngẩu Pín (3339)

Tưởng tượng cảnh mụ Pín Anh Nhợn nín thở dzán lưng vào tường trước đường gươm của con cậu Xỉn mà bùn cừi đéo chịu. hố hố


Ngẩu Pín (3386)

thề với mít em anh đéo phịa.

Nó vừa múa, chém tả hĩu sát sườn anh, vừa sùi bọt mép kể nó gấu thê nào...

Nhẽ nó say diệu bị nah em soi ếch đánh nó tức, nó vớ đc anh nó múa dcm sợ vãi cứt ra.

dcm thàng bần nông chết tiệt anh lựa thế chui vào giữa đường kiếm của nó đc ngay, nhưng lúc đó phải lao rất nhanh, sợ nó gẫy mẹ xương.
cơ mà cũng sợ tính toán nhầm ăn mẹ 1 kiếm giữa mặt thì to chuyện hehehe dcm thàng cậu chết tiệt


Ngẩu Pín (3387)

mấy lị lúc thảng người dán lưng vào tường đéo có thế để phi thân nhanh đc nữa, tổ sư nó chém sát sạt luôn.

khi muốn phóng người nhanh, thì người phải ĐÉO thảng đơ, chứ dán vào tường rồi thì muốn lao nhanh vào nó cũng đéo đc nữa
dcm hôm đó sợ phết, cơ mà anh mà bị nó chém 1 phát, thì dứt điểm vứt mẹ con cẩu đó xuống ao, cậu cháu con cạc.


Mít (3388)

Ref: Bazi Lốp (3335)

Ừ, món này ngon, vưỡn làm cho nhi đồng bên này ăn. Lần đầu tiên cắn món mỏn tại một tiệm ăn ở Bolognia, rồi hooked luôn hì hì.

Mẽo bọn Mít làm Spaghetti Carbonara hơi khác chút - dùng bacon + trứng + Parmegian cheese.

Ngoài ra có Spaghetti alle Vongole - mỳ Ý với nghêu, ăn lần đầu tiên ở Venice do Mama dzai làm. Cắn với tí diệu vạng Trắng thì tuyệt lắm. Good dish for summer.

Nhi đồng nhà Mít đặc biệt thích Spaghetti Bolognese - xuất xứ từ Bolognia, đầy đủ calorie cho cơn đói sau khi tan học. hi hi Món này là mỳ Ý với thịt bò băm sốt cà chua - rất phổ thông ở Mẽo. Món này cũng có thể add thêm tí bacon để thêm vị đậm đà.

Các Vàng Son bên này hay sợ mật nên tránh ăn pasta nhiều, dưng nhi đồng thì rất thích, Mít cũng hi hi.


Mít (3389)

Ref: Ngẩu Pín (3387)

Mít là mụ thì vác mẹ cái ghế nhựa lên làm lá chắn! Một gươm đấu với 4 cẳng nhựa. hố hố


Dai Dan (3390)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3264)

Lẽ là món buồi sông khói


Mít (3391)

Ref: Mít (3389)

gươm cùn (thiếu chữ hahaha)


Ngẩu Pín (3392)

đéo kịp, đầu tiên anh ở giứa sân, nó chém gió cái đéo gì đánh nhau

sao nó vào trong nhà lục, lôi đc 1 thanh kiếm hehe tổ sư sắc phết, nó chém tiếp, vừa chém gió vừa chém thật, anh mời lùi dần địt cụ nó, nói thì nhanh, cơ mà nó chém dễ 10 phút, mỗi lần múa, mình lùi 1 tý, đến lúc dán mẹ nó lưng vào tường.
nói nó dừng, mà nó đéo nghe, đéo dám quát nó tổ sư nó phạt 1 kiếm thì bỏ mẹ.

dcm thàng bần nông răng vẩu chết bằm


Ông Bò He He (3393)

Con đéo nào ở trên nói trong khói có phốc man đê hít (CH2O) đới, địt cụ ngu như ông lợn ý. Tất cả hợp chất hĩu cơ khi cháy chỉ sinh ra nhõn CO, CO2, N2,H2 có thêm vài chất khí nữa dưng dứt khoát đéo có phốc man đê hít.

Con Hốc nói đầu cặc gì về xông khói lạnh đấy, cái đấy gọi là phun khói tạo mùi chứ chế biến chín cái địt cụ nhà cô á.

Con Zì nói ăn cái đéo gì đéo thiu đéo đao bụng là chín, chó nó hưởi đc.

Chín là quá trình biến đủi một vài bờ dô tê in (mà ông người không hấp thụ nủi, hoặc có hại) trong thức cắn do nhiệt độ nha.


Ngẩu Pín (3394)

dcm con bò hehe nghe có vẻ có tý nghề nhẻ hehehe


Mít (3395)

Ref: Mít (3388)

sợ mập, not mật. So-rì, pasta làm điếu gì có mật trỏng!


Anh Haibựa (3396)

Thế tóm lại là trong khói gỗ đốt lên có cấy gì? Nghe các tinh hoa thảo luận mờ chả hiểu đéo.

Nhà ba mẹ 2b thắp cái hương gì thơm khỏi tả luôn, mỗi dịp có cúng bái là 2b cứ hít hà như muốn nuốt trọn cái khói hương ấy vầu mũi.

Chả liên quan đến chuyện hương khói cơ mà anh Pín biên duyên điếu chịu, 2b cười phọt cả dắm khi đọc cồng của anh. Ngày xưa đọc cồng của Zì duyên cũng


Ngu Van (3397)

[si="5"] [co="#oo0055"]
Ngu ủng hộ em Trang Hoàng, tất nhiên gòi!

Cơ mà Ngu đéo âng khi mụ Zì, nhẽ vì ủng hộ em Trang Hoàng cũng, mà lăng xê thịt xông khói thái quá! Cái đéo gì mà ghê gớm thế chứ nhẻ?

Thịt xông khói tức là đéo phải thịt tươi. Ngon được hơn thịt tươi? Ơ kìa!

Thịt xông khói hầu như mặn. Ngu hấng dẫn cả nhà cắn nhạt từ lâu, bản thân ăn rao muống luộc đéo cần chấm mắm, nhằn thịt hun khói là đéo thấy nguôn đc,

Từ lâu hay phải đi công tác, thấy bọn tây lông nó cắn món mỏn, cũng nghĩ thức ấy tinh hoa phải thử. Cơ mà sau nhiều lần, nhiều kiểu thử, Ngu chỉ thấy ngon miệng khi cắn thịt thỉn trong món rao trộn.

Nói thế thôi chứ cái loại lừa đéo biết cắn thức tinh hoa như Ngu thì ko nhiều nhẻ. Thế nên vẫn cứ mừng em Trang Hoàng thành công, thành công nhế!

Ủng hụ em Trang Hoàng thì Ngu còn một cách khác chứ ko mua cắn: Đó là gỗ cam. Cả lò nhà Ngu trồng cây cẩy, tại vùng nhẽ trồng cam nhều nhất nước.

Em Trang báo số lượng, Ngu sẽ liên hệ nhờ gom giúp, gòi chở thẳng tới nhà bằng xe tải. Giá thì chắc chắn là mềm vì chỉ cần một người đứng ra gom và vận chuyển, từ các vườn về thẳng nhà em. Ổn định, lâu dài.

Chúc em thành công mà vẫn an nhàn, da vẫn trấng - chứ ko mầu hun, thịt vẫn thơm - mà ko mặn, mặt vẫn tươi vui, chứ ko nhăn nhó như bà cụ thổi lửa bếp rơm! Hehe






[/co] [/si]


Anh Gia (3398)

HẾ HẾ! TSB VĂNCÔNG...!

Sáng cn mềnh màng, vại nà thời hạn sologan cho Qmart của A đã hết...hệ hệ!

Đuỵt cụ lũ mặt bườm kém lợi nhuận zất, giá như con mlt nầu chỉ cần thở ga câu:

- SẢN PHẨM VÀNG.

Hehe, dcm rinh giải ngai và luôn đéo lói nhiều, địt cụ!

ENGAO! hãi cho A hôn lên m...u..u..mu bàn tai E dư ngài nầu, về sự nhiệt tềnh của E và A vưỡn tặng E 50 mĩ để mua váy mầu đỏ mặc tết! tmm (thế mới máo). Số A nó vại, con BM haisao sem gòi. KHÀ KHÀ!

ETRANG XINHĐẸP!

Hãi hợp tác vứi A, E nhé!!! hề hề
A. CÁI GÌ CŨNG CÓ! CHỈ THIẾU EM ĐÓ.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (3399)

HÃ HÃ!

TSB, CON NẦU ĐÉO BIẾT GÌ VỀ SÔNGKHÓI, DCM NGẬM LOA LẠI NHÉ...

ĐUỴT CỤ, A CÓ CẢ BUỒI SÔNGKHÓI, ĐÉO PHÉT...Ở LỪA A NÀ NGƯỜI ĐÀO TIÊN SÔNGKHÓI GÀ, ĐÙI GÀ, LƯỠI VÀ BUỒI LỢN ĐÓ NGHE HÔNG.

MÙN VÀ GỖ "BỒĐỀ" NÀ CHUẨN NHẤT CHO HƯƠNG MÙI KHÓI CỦA SP TẠI LỪA, TẤT DIÊN ĐÉO CÓ BỒĐỀ THÌA BÃ MÍA CŨNG NÀ SỰ THAI THẾ KO TỆ. ĐCCNCC!

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (3400)

THÔI A NÀM ĐĨA HỒNGHUYẾT ĐÃ. ĐUYỊ CỤ MAI A CHUYỂN XÈN CHO MÁI VỤ"NỔ" Ở ĐAI.

CC Ở LẠI LIỀU LIỆU BẨU BAN NHAO, TẾT NHỨT ĐẾN BẸN GÒI.

KHÀ KHÀ!
PREVIOUS POST