Tangma vuivẻ (Happy death) :P5



Tangma vuivẻ (Happy death)

An Hoang Trung Tuong
*Khoa-học 2014-12-22 07:00:00

Tangma vuivẻ Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thamkhảo: firsttoknow.com Giáodục các cô vài nghithức tangma vuivẻ của thếgian. Phongcách xe-tang Kêu là xe-tang, aka car-funeral, bởi khách viếng tangma chạy xe qua quantài của anh hysanh, chào vĩnhbiệt anh ý, rồi chạy tuốt ra bar restaurant cắn bú cùng giachủ, khỏi đến nghĩatrang. Phongcách này thịnhvượng tại Mẽo, nơi nhândân thường (read more)

1000 Comments (Page 5/5)

Grass Green (801)

Nếu các anh chị ít tiền mà vẫn muốn con du học thì từ nhỏ nên cho học một tiếng nào khác ngoài tiếng Anh. VD như tiếng Pháp, học bổng quá trời luôn nhưng đk kèm theo là phải biết tiếng đó. Tiếng Pháp có thể đi Pháp (dĩ nhiên rồi), Bỉ, Thụy Sĩ và Canada.

Grass cũng từng bỏ lỡ cơ hội đi Pháp vì kg thi được cái level tiếng Pháp yêu cầu để học MBA bên nớ hic.


Grass Green (802)

Chiều cuối năm muộn, trong lúc đợi giai đến đón về, Grass bam xanh lè quán luôn hihi

Chị Mít Cali, cậu Xập và những anh chị nào thiên di bên xứ TB giãy chết khi đã có tuổi, cho em hỏi thăm chút.

Chả là em cũng như Zì, Lói và một số anh chị trong đây, rất là hay xúi giục việc thiên di cho những ai có cơ hội. Tuy nhiên, có 1 số anh chị U50 đến U40, con cái tầm U18 thì kg chịu đi. Ngoài lý do qua bên đó vất vả, chỉ là công dân hạng 2 thì họ còn nói rằng những đứa con họ qua đó cũng chưa chắc sướng.


Grass Green (803)

Họ nói rằng tâm lý đứa nhỏ sẽ không tốt. Vì pa mẹ chúng qua đó sẽ làm những việc thấp cấp trong xh. Như vậy nhi đồng sẽ phát sinh mặc cảm với bạn bè. Chúng sẽ cố gắng học giỏi để chứng tỏ mình. Nhưng khi mục tiêu chỉ có vậy nhằm có cuộc sống tốt đẹp hơn thì nhi đồng sẽ rất lonely, trong khi cha mẹ thì vất vả cày bừa suốt ngày, cũng ít có thời gian chia sẻ với con cái.

Grass kg có kinh nghiệm này. Nên khi các anh chị đó nói như vậy thì Grass cũng không biết khuyên sao nữa.

Mong nhận được chia sẽ của chị Mít, câu Xập và các anh chị trong quán.

Em quên nhắc tên Zì, người biết tuốt, nhưng xét thấy Zì đang busy in love nên nếu Zì phán vài lời thì tốt quá, kg thì em cũng chả trách.

Vì ai lại nỡ trách 1 người đang yêu say đắm như Zì nhỉ hehehe


CaiKhi (804)

Con nầu ở trên hỏi vụ chênhlệch tuổi tác quá nhiều với vện thì có làm sao không. Anh có câu chiện nầy kể ra đây ngõ hầu có giúp cô tự mà rút ra cái cặc gì không nha.

Ngày xửa ngày xưa, chỗ anh có 1 anh, Phồng gộc dạt lên. Anh ngoài 40, đẹp giai có tài, oánh ghi ta cực kỳ mửng, mỗn tối anh ngồi bệt mẹ ngoài hiên cầm quả đàn cũ rích, và đánh nhạc Bắc. Nói đánh Bắc để biết anh trình khủng cỡ nầu, đcm toàn gam cực khó, không có cơbản họcvấn vững mạnh thì có đánh được cái củ cặc.

Đáng tiếc, Pama anh là tư sản cỡ bự nên bị tịchthâu giasản toànbộ. Chán đời, anh dạt mẹ lên chốn thâm sơn cùng cốc là quê anh đây. Anh xin vào làm nhạccông của đoàn văncông, phụtrách bộ trống.

Đúng quýt làm cam chịu. Anh tuy đẹp giai có tài làm vậy, nhưng vì số đen sinh phải giađình Pama tư sản phảnđộng, nên anh mới bị lây, bị đì, bị đéo ai cho làm việc ở Phồng nữa…Thế nên lúc nầu anh cũng đeo bộ mặt đưa đám, thỉnhthoảng lại thở dài thườn thượt, sau thậmchí còn khá bê tha.

Ông giời có mắt, cấm để ai thiệt thòi mãi. Anh bị lọt mắt xanh của 1 nữ sinh cuối cấp. Chị tên Xoong, kêu là Xoong Tây, vì mũi chị cao vút như Liên Xô, da trắng như trấng gà bóc, đôi mắt đen láy dưới hàng lông mài cong veo, cằm bạch ngọc, chán cẩm thạch. Chị đẹp hiếm thấy, và mê anh phát rồ.


CaiKhi (805)

Học xong cấp 3, chị thi vào sưphạm, rồi ra mần giáoviên, lúc đó thì anh đồngý lấy chị. Chị vửa đẹp vửa giỏi giang. Ngoài công việc giáoviên, thì chị còn giồng rau nuôi lợn đủ kiểu. Đến rằm trungthu chị quay sang làm những con cò, ngôi sao… rất đẹp, đem chợ bán. Qua thời baocấp khốn nạn, nhưng êm đềm, bề ngoài là vậy.

Đến thời mở cửa, gọi mẹ là thời tháo nắp cống thì đúng hơn, đcm bung ra, ào ạt đi buôn hàng Tầu. Chị bỏ nghề giáo, lao ra chợ bán hàng. Với tài tháo vát của chị, nhà anh chị giầu lên nhanh khủng khiếp, chị xây quả nhà to nhất xóm.

Lúc nầy anh đã ngoại lục tuần, chị thì mới chửa 40. Có điềukiện cắn ngon mặc đẹp, chị phổng phang, càng đẹp thêm. Anh trái lại, lúc đéo nào cũng xẹp lép. Đương nhiên rồi, mỏi lưng đau đầu gối các kiểu, thiết đéo gì nữa. Ấy nhưng giầu thế, mà chị càng ngày càng mang bộ mặt buồn bã khác hẳn ngày xưa khốn khó, 1 nũi buồn đéo biết tỏ cùng ai, đéo chia sẻ được với ai. Dần dà chị biến mẹ thành 1 con quỷ, đúng nghĩa.

Đã thế chị còn bị bệnh viêm xoang hành hạ. Mỗn lần chị hắt hơi, phải đến cả tiếng, nói cách khác phải cả trăm phát một, buồn cười cực. Mà bệnh nầy sao khó chữa thế đéo biết, bao tiền cũng chịu.

Ánh mắt của anh, mà ngày xưa chị ca ngợi là xa xăm với chết chìm với sâu thẳm này kia, giờ chị thấy “địt mẹ thằng già, lúc nào cũng ngơ ngác như mất hồn”. Zững quả thở dài của anh, ngày xưa chị bẩu ui nội tâm quá, thương quá, thì giờ chị chưởi “thằng già này, đã đéo giúp được gì cho bà mày vui rồi, còn làm cho cái nhà này u ám thêm. Không nhịn thở vắn than dài như sắp chết được 1 tí à” rồi thì nào “ thằng già bạc nhược, thằng già hãm lồn” vươn vươn.

Anh giở thành cam chịu nhẫn nhục trong quả nhà to vật, đéo dám cả thở, sợ thành mẹ thở dài. Mà có thở ngắn cũng chết với chị, vì chị chả có lý do cặc gì, cũng vưỡn chưởi anh như thường đấy thôi. Sau một lần tăng xông, anh nằm liệt, 5 tháng sau anh đi. Thế xong. R.I.P anh.

Vậy cô rút ra kết luận gì? Mời rút tự. Còn anh, anh chỉ rút ra nhõn 1 điều là: Mũi cao cũng chả để làm đéo, vưỡn bị xoang như thường.


Cert (806)

Chào chi bộ,

Cert đang chờ các anh tổng kết cuộc thi logo của Anh Già và chờ Zì đôn cái dự án thiết kế bộ nhận diện cho tổ chức chứng nhận chất lượng của Cert vào trong Quán bựa Projects, tiện thể Cert xin được chỉnh lý lại một số nội dung dự án như sau:

1) Kinh phí: 800-1000 USD, coi như dự án được duyệt tăng kinh phí (Bỏ các giải cho ban giám khảo theo chỉ đạo của Zì)

2) Những yêu cầu cho bộ nhận diện cần quan tậm đặc biệt:

a) Logo và slogan

b) Mẫu chứng chỉ

c) Màu sắc

d) Giao diện mặt tiền văn phòng (Chiều ngang 5m, 4-5 tầng, tầng 1 là 3,9m; tầng 2 là 3,6m ...)

e) Giao diện Website

g) Nhận diện các nội dung còn lại ....

Tạm thế đã

Thân chào!


longinca (807)

Trước hết cô Oai xin nhận của bà 1 lạy, zì buồi mềm cũng.
Về vụ logo của Anh Già mồm lồn thì bà thấy lần này các thợ vẽ đã tai chuyên hơn rất nhiều.
Bà không có ý đinhj trát cứt vào mặt con mặt cặc nào cả mặc dù bọn bỏn xứng đáng bị như vầy. Bà chỉ xin góp ý trong quá trình rebrand lại Qmart, ngay thời gian đầu con Anh Già nên thuê 1 số hotgirl lìu tìu nhưng vú phải hoành, cho các ẻm mặc 1 số bộ váy or bikini làm bằng thịt lợn or bò giống như vs Lady Gaga mặc, thịt được lấy chính từ lò mổ của con Anh Già.
Sau đó cho các ẻm đứng tại 1 số siêu thị mà thịt của qmart đựoc bán tại đó, rồi thuê tụi lá cải giật title tỉ dụ như shock với cảnh hotgirl mặc váy làm từ thịt sạch của qmart, hehe, cách này đúng với tiêu chí ngon (gái ngon) và sạch (thịt của qmart sạch đến mức có thể làm quần áo được). Cách làm này rẻ mà hiệu quả lại tốt, đảm bảo sâu 1 đêm thì qmart sẽ nổi như lồn.
P/s: con nào tìm hộ cái hình vs Gaga mặc bộ váy thịt rồi up lên đây hộ với.


Sành (808)

Cuộc đời tôi cũng đủ dài đủ rộng để chứng kiến vô số câu chuyện như anh Cái Khỉ vừa kể, tây-ta-tàu có cả. Nhìn vào bất cứ câu chuyện nào tôi cũng có sự cảm thông và thấy đuọc lối thoát cho những mâu thuẫn, xung đột tất yếu. Cơ mà, họ, những người trong cuộc đéo bao giờ nhiền thấy nên những bi kịch gia đình xẩy ra cũng là tất yếu.
Tôi chỉ có một ý kiến duy nhất, là chênh lệch tuổi tác không phải vấn đề lớn của bi kịch gia đình, mà do nhận thức và quan niệm sống. Nếu như cacc biết tách rời tình yêu với tình dục là 2 thứ đéo liên quan đến nhau thì tôi đảm bảo đa số cacc cảm thấy hạnh phúc, ngược lại cacc sẽ đau khổ và bi kịch bắt đầu.


Sành (809)

Đéo biết có phải vì sống lâu bên tây hay vì cái gì mà tôi coi tình dục giống như nhu cầu ăn uống của con người, tôi yêu vợ nhưng tôi vẫn luôn thích địt gái lạ hay quen thì càng tốt. Đàn bà cũng vậy, cũng thích địt thằng khác ngoài chồng, cơ mà khác đàn ông ở chỗ là phải có tình cảm với thằng kia.
Từ những nghiên cứu, khảo sát trên diện rộng về tâm-sinh lý của con người, tôi đưa ra kết luận, rằng muốn gia đình hạnh phúc thì phải có quan niệm thông thoáng về tình dục, đừng gắn nó dính vào tình yêu!


nang_giua_trua (810)

Ref: Sành (809)

Anh Sành thảoluận tiếp đi, em hóng với!


Sành (811)

Khi đã có quan niệm về tình dục như tôi đã nói trên thì tự dưng cacc lại biết quan tâm chăm sóc và yêu thương đối tác (tức vợ hoặc chồng) của nhau hơn.
Chả hạn, khi mình biết vợ bắt đầu vào tuổi hồi xuân, với những biến đổi tâm-sinh lý rõ nét, thì cần phải làm gì? Ngoài chuyện lo cho vợ ăn mặc đẹp hơn thì quan trọng hơn là phải biết "bật đèn xanh" cho vợ chủ động tìm đến với mối quan hệ tình dục ngoài chồng. Ngược lại, phụ nữ cũng nên như thế với chồng.
Đéo mẹ, cacc biết đấy, khi con người thiếu thốn tình dục thì người ta chả nghĩ đuọc gì và sẵn sàng làm những chuyện điên rồ, giống như khi khát nước mà đéo đuowjc uống nước thì sao?
Bởi vậy, khi ta quan tâm chăm sóc tình dục cho vợ hoặc chồng của mình được đầy đủ thì tự nhiên vợ chồng yêu thương nhau hơn mà tuổi tác déo phải là vấn đề cản trở nữa và tâdt nhiên hạnh phúc hơn.


Glory King (812)

Cô Cái Khỉ nhận của chị Lói Hoành 100 lạy.

Cô Sành nhận của chị Lói Hoàng 98 lạy cũng, thiếu 2 lạy vì hehe cô còn phải kể chiện địt nhiều nữa vào đcm.

Cứ địt là chị ưng đcm.

Địt, địt nữa, địt mãi, các cô ạ.


Sành (813)

Cacc đừng hỏi tôi, rằng đã cho vợ đi với người khác chưa? hoặc vợ tôi có biết tôi địt em nào chưa?
Khi tôi đã nói về kinh nghiệm này với mục đích chia sẻ thì không phải là nổ như các nhà tâm lý học trên báo lá cải mà thật lòng muốn cacc là bạn của tôi có hạnh phúc và tình yêu thực sự, tránh được dững bi kịch gia đifnh kinh điển.


nang_giua_trua (814)

Ref: Glory King (812)

Đồngý với Lói cồng của hai ông Bựa này chấtlừ!

Câu kết chiện "chồng giàhói - vợ nhiđồng" của anh Khỉ đắt vãi luôn!


Sành (815)

Tôi chốt lại ngắn gọn thế này, chênh lệch tuổi tác chỉ ảnh hưởng rất nhỏ đến hạnh phúc gia đình, phần lớn bi kịch là do con người có quan niệm chưa đúng về tình dục như chính bản chất của nó.


Glory King (816)

Tóm lại, chị mà là gái, nguyện bú buồi cho anh Sành suốt đời đéo phét.


Anh Gia (817)

HẾ HẾ!

Nại chiện địt thỏa mái à! HẾ HẾ có địt nà A ưng, dưng dcm đừng mang xèn của A đi cho buồi mới nà đc. Cái nài A đéo chắc nghe! cô SÀNH có trải nghịm giề ko? dcm A hoang mang gất.

KHÀ KHÀ!


Nguoi Ha Loi (818)

Ref: Grass Green (794)

Bạn của Nụi đi theo chương trình PNP của tỉnh New Brunswick. Theo website cua tinh này thì không thấy nói gì về chuyện ngưng lại cả.
www.welcomenb.ca.
Chúc người nhà của mụ may mắn.
Tất nhiên di cư sang một vùng đất mới, ngon ngữ, văn hoá mới đời hỏi khả năng điều chỉnh thích nghi. Cái này là khó đối với cả người lớn và trẻ em. Nội nghĩ bạn của Nội coi chuyện ấy là dễ hơn so với người khác vì các bạn ấy từ lúc mới lớn đã xa nhà để sang Nga học, rồi lúc về thì cũng Travel nhiều, trải nghiệm cuộc sống và kinh nghiệm giao tiếp tốt. Tiếng Anh bạn ấy cũng thạo.


gioăng (819)

Ref: CaiKhi (805)

Hix hix hix cô Cái khỉ. Cho anh tạm nghỉ cười cái mũi cao 15 phút để hỏi cô chuyện này.

Thoát lừa temporarily sang khựa Quế lâm bằng giấy thông hành vẫn ok đấy chứ? Is it still safe?


Sành (820)

Thảo luận một mình chán bỏ mẹ. Định kể vài câu chuyện địt nhau nhưng ngại quá sợ cacc nghĩ tôi là kẻ bỉ ổi, không kể thì cũng tiếc vì đó là những kinh nghiệm quý báu mà nhờ nó vợ chồng tôi luôn hạnh phúc, đéo phét!


Anh Gia (821)

A suy từ A mờ ga, hế hế!!! toàn mang xèn đút vầu lìn mới, tmt.

Đừng con mạt lìn nầu bẩu ko có vụ nài nghe, cc nà lói dối thành thần, đừng để A đút cứt vô loa đới!

KHÀ KHÀ!



Anh Gia (822)

Ngại đéo giề, bỉ ổi đéo giề! kể đi cô SÀNH.


Sành (823)

@Anh Già. Nếu điều kiện cho phép, vợ đem chút tiền cho giai cũng đéo sao! Khi vợ mình có cảm tình với người khác thì bản năng đuọc chăm sóc của phụ nữ cũng giống như mình thôi, nàng sẽ có cảm giác thoả mãn hơn vì có cơ hội chăm sóc cho người mình thích.
Nhưng sự chăm chút đó chỉ ở mức độ vừa phải, và anh cũng ủng hộ điều đó, chứ nếu vợ lấy hết tiền bạc của mình với mưu đồ bỏ mình đi hẳn với người kia thì mình phải ngăn chặn.


Anh Gia (824)

Chiện trai hơn gái nhiều nhiều tuổi thì có đéo gì phải xoắn, dcm cc cứ nhiều xèn dư a đéo gì An ở vũng tàu í, đừng dư con oánh đàn xứ lạng thì chả có bi kịch đéo gì cả.

Cô An có cho cháu, í lộn vợ địt nhau với vệ sĩ hai ko! A biết đéo. Cô cổ tài tài nà.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (825)

Đéo đc, ASÀNH ợ! dcm lồn thì đc chớ xèn thì đéo xong gòi, nghẹn cổ nám he he.

Bần lâm chúng A chưa phẩy người giời...

KHÀ KHÀ!


Sành (826)

Tiền là chuyện nhỏ thôi Anh Già, người ta chỉ coi là lớn khi người ta chưa có. Khi người ta có đủ tiền rồi thì địt nhau (akatifnh dục) mới là chuyện lớn. Những thiếu thốn về địt sẽ nảy sinh vô số bi kịch.


Miumiu (827)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (782)

Nhẫn đẹp quá Vàng Son, chúc mừng chúc mừng!

Anh áo bò sao không xắn tay lên cho nó mạnh mẽ phống khoáng nhở, cài khuy tay nom vửa quá chỉn chu vửa .....điệu

Hà hà zìm xong thấy khoái chưa tề


tieu thithi (828)

Tôi theo dõi cuộc thi Lugu lò mổ của anh Già đến giờ này vẫn chưa thấy có ứng viên nào có bài thật xuất sắc, tạm thời đến giờ vẫn chỉ thấy mõn bộ nhận diện thương hiệu của con Ba Khía là được nhất
Lugu của con Khía không cầu kỳ kiểu cách nhưng rất chân phương, dễ nhớ, chiếc lá mào xanh rất đẹp, bắt mắt. Đứng ở góc độ một người tiêu dùng quanh năm chỉ mua hàng siêu thị, tôi hay dừng mắt ở những nhãn mác quen, mua một lần rồi lần sau dễ mua lại. Nếu lugu ko dễ nhớ thì đó là một thất bại. Nhân tiện nói thêm là khi mua hàng tôi chỉ lướt mắt nhìn cái thương hiệu và thường đếch thèm để ý đến slogan nói cái gì luôn
Có cô nào nói anh Già kinh doanh lò mổ chứ có kinh doanh rau cỏ đâu mà cứ tương lá vào lugu ? Tôi nghĩ chiếc lá xanh mang rât nhiều ý nghĩa, bất kể là rau hay thịt. Nó gợi liên tưởng đến sự tươi ngon, sạch sẽ, thân thiện môitrường…(dính tí môi trường vầu nghe cho ló quan trọng hế hế…)
Nếu tôi là Anh Già, tôi sẽ chọn bộ này 


Miumiu (829)

Ref: Sành (823)


Em Miu ưng cái còm này của anh Sành Sành.


Bắc Kỳ chố nhà chúng iêm đêm nhiệt độ xuống thấp lạnh ra trò, mặc áo rét to sù chân đi tất mà cứ lạnh ngắt ra.

Đang nghe bài này, mềnh màng lắm nhớ các anh chị nhớ

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=BQnF5aRNQF4]


Anh Gia (830)

HỀ HỀ!

ETHI! Bọn bựa ở đai xứng đáng nà đại diện cho khách hàng xẽ tiêu dùng sp của A, vì vại lulu con nầu đc số đông bựa lựa chọn, A cũng xẽ ko ngần ngại xài ngai và luôn lugu đó.

A nhắc nại lugu xẽ đc trân chọng gắn lên lòmổ đang xây mới của cty A.

KHÀ KHÀ!


bom bia (831)

Ref: Anh Gia (830)

Anh Già. Mìn k có khiếu về Lugu, Dưng có thể nghiên kíu về Bảo hộ thương hiệu - nhãn mác - Bản quyền - Sáng chế - kiểu dáng.... héhé...có lụm dc xiền Anh Già không nhể????


DragonFly (832)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (782)

Nhìn cách bạn trai này thể hiện hơi miễn cưỡng. Mà miễn cưỡng thì sao ta? Hệ Hệ


Ong Tre (833)

[si="5"][co="#FF9900"]Anh Già hào sảng và Zì vĩ đại xin chờ anh ba nốt nhạc. Anh hồi hộp quá lại không biết post ảnh lên nàm sao rồi.

Có bựa nào đang onl chỉ giùm anh, bài dự thi thì post vào đâu? [/co][/si]


DragonFly (834)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (782)

Xin cho hỏi bạn gái trong ảnh cằm vuông , cằm tròn hay cằm méo xẹo vì hạnh phúc vậy ta? Hệ Hệ


Đôn Lò (835)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (695)

LiLy nàng hỡi, bọn Ạc Giăng Tin cũng xài đá lát nền Hồ Cẩm Tầu à nàng?


tran Anh (836)

Ref: Sành (823)

Hiếm liền ông nào có thể nghĩ cách thông thoáng zư thế lắm anh Sành ơi, nhất là liền ông Lừa và em tin hê hê đến 80% zai quán này cũng không ngoại lệ.
Liền ông bỏn ích kỷ từ bản năng ( sozi em không có nói chụp mũ ai hết nhe he he ), bỏn có thể đi địt phò or lang chạ gái khác zưng việc để vện đi với zai or thậm chí chỉ đơn giản là ngoại tình trên ngôn ngữ thôi cũng là việc khó chấp nhận rồi.
Em chưa từng thấy ngoại lệ nầu được 1 phần zư anh nói !


Đôn Lò (837)

Cá nhâ Lò vốt 0,8 phiếu cho bộ sản phẩm của con Khía (cho đến thời điểm này). Nửa phiếu cho con Bò Thái Bình.


tran Anh (838)

Ref: Đôn Lò (837)

Nếu được Vote Mẫu cũng adua con Nò và chị Thi vote bộ con U đệ Mẫu, bởi nhiền tủng thể tất cả thì cái cỏn mần vẫn ưng mắt nhất.


van le (839)

This comment has been removed by the author.


van le (840)

Phần nhiều logos sau này đều làm "dày" lên trên 2-D. Logos nhìn bèn bẹc trong rất chán, trông rất "Lừa" . LOL.

[img =http://www.cloudera.com/content/dam/cloudera/logos/customers/AMD_logo.png ]

[img=http://cdn4.colorlib.com/wp/wp-content/uploads/sites/2/2014/02/Olympic-logo.png ]

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh40DvTkcV03Agv-UwqJtnKubo4nIRl8BEwmW6G26Quc1vzYYVuYNvQHfGAVL9P60n2Ib7KpBO-q2XxP1YOWqzhrFyRryFH-oIuOBRh8JIGF29N-V6TdRD-bVRij4Yhxw7VW-AzbOxCFo0/s1600/sony_logo20.png ]

[img=http://www.freevector.com/site_media/preview_images/FreeVector-Intel-Logo.jpg ]

[img=http://www.logospike.com/wp-content/uploads/2014/11/Microsoft_logo-3.jpg ]

[img=http://leanusability.in/chiranth/wp-content/uploads/2014/07/logos.jpg ]

[img=http://images.businessweek.com/imageserve/2014-08/2c4852db86c1e941320053994471e396-769x512.jpg ]

[img= http://m00300881.files.wordpress.com/2013/04/reebok_logo_1986.jpg]



van le (841)

Logo mà nhìn flat bèn bẹt thì khác gì logo cũ, hehe.


van le (842)

Flat bèn bẹt trông giống bọn Ấn này.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKNUbhynzBkCgsNYpmThPZ33DFMVVbbDcjMvF1gSNtOVe6jmKCA82zBOJkXGV2bocekbAWj-gdcIDCTw6NOl_rwwHvAt0U2HUodrXuzvapHELt0l-3vp6ezGXWlMigNlvSaavkI6HDGZc/s1600/State-Bank-of-India-Recruitment-2013.jpg ]


van le (843)

post lại logo của AMD

[img=http://jsdc.ec.illinois.edu/addons/default/themes/JSDC/img/AMD_E_RGB.png ]


Miumiu (844)

Còm 834 anh Chuồn hỏi gì mà xoắn quẩy? Coi chừng bị khóa nick 9981 ngày nha.
Nhân tiện post một đìm đạm thời trang mùa đông bắc kỳ chân to hơn tay, tay to như phích. Giày bạn ý có đẹp hông các mẹ?
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10463942_427775237381154_5273882151780231797_n.jpg?oh=5a79aba664b07f2ef537290e91aa5459&oe=5539D58B&__gda__=1430066657_deaf30426a99a9d92538aba5de0baead]
Ảnh chỉ mang tính chất khoe tay là chính còn zìm bà Zì ý lộn bạn em Ly là phụ thoy nha herherher @ Ngộc Ngác
Hoy, giờ làm xíu music gòi ngủ ngoan. Muộn quá gồi. Chúc đêm đông êm đềm!
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=giRyBpJNdmA]


Ong Tre (845)

[si="5"][co="#FF9900"]Cô VanLe bớt mồm bam. Tsb nhà cô, chứ, logo 2D hay 3D đều có hiệu ứng riêng của nó. Quan trọng nhất là phải gây ấn tượng và dễ nhớ.

Thôi Cô đứng dịt ra cho anh post bài cái.[/co][/si]


van le (846)

Logo như vầy có phải ấn tượng đặc biệt hơn không ?

[img= http://news.bokf.com/sites/bokf.newshq.businesswire.com/files/logo/image/tx_stk_b187c.jpg]


Ong Tre (847)

[si="5"][co="#FF9900"]Gửi Zì vĩ đại và Anh Già kính yêu bài dự thi của anh.

[img=https://pp.vk.me/c622318/v622318825/12882/SwO_b1dvo9w.jpg]

Chiển theo chỉ dụ và gọi ý của Zì trong còm về cuộn len thì trong logo này, tảng thịt đã được vẽ cách điệu kiểu vòng xoắn rất mềm mại. Với đầy đủ các thành phần như lạc, mỡ, xương đan xen, gây ấn tượng, thích thú cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lót bên dưới tảng thịt là chiếc lá. Cái này sẽ gợi nhớ cho các Cô về hình tượng thịt lót lá chuối. Với ý nghĩa tạo sự gần gũi với phong cách cổ sưa, khi mà thịt vẫn được chia và trải trên các lớp lá chuối, rất tươi và tự nhiên, lại mang đặc vẻ truyền thống quý báu.

Chiếc lá ở đây còn thể hiện nguồn gốc tự nhiên của sản phẩm. Rất tươi mới, vệ sinh, không hóa chất và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Chiếc lá nằm dưới tảng thịt (thịt đang là sản phẩm chính của Cty) thì suy ra sản phẩm của Cty được dựa trên nền tảng xanh-sạch-an toàn trên.

Lá xanh ôm trọn tảng thịt, quay bề cong về chữ Mart như một chiếc khiên, ý muốn thể hiện Cty sẽ tiến sâu, tiến chắc vào thị trường tiêu dùng. Tất nhiên cũng dựa vào yếu tố tươi và sạch.

Việc sử dụng chiếc lá ở đấy còn có dụng ý là sau này Cty Anh Già có muốn mở rộng kinh doanh sang mặt hàng rau củ quả vẫn sử dụng được logo.

Một điều rất quan trọng là tư tưởng bựa đã được lồng ghép khéo léo vào logo này. Bằng các tưởng tưởng rằng xương khuỷu rất giống hai hòn dái, cứng đanh, còn chiếc lá như lưỡi con vện đang đá bi các cô rất chuyên nghiệp. Anh tin chắc Anh Già mỗi lần nhìn vào logo là thấy phê và muốn lên đỉnh.

Chữ Mart bên trên được tô màu xanh nổi bật để gây sự chú ý (mắt người rất nhạy cảm với màu xanh). Font chữ được sử dụng là Font Bookman old style. Ý nghĩa: Thị trường của Anh Già, phong cách của Anh Già.

Slogan cũng đã được đổi lại, nghe kêu hơn hẳn. Slogan này muốn dịch sang tiếng Tây cũng rất dễ, rất sang. Tỷ như: The gourmet choice, The gourmet deli ...
[/co][/si]


Sành (848)

Các anh đủ trình mần Lugu là tôi nể mẹ rồi, vì đó đéo thuộc lĩnh vực đong xiền của tôi.
Tôi đề nghị Anh Già có phần thưởng cho tất cả những người tham gia phần thi của anh để động viên tinh thần sáng tạo.
Lugu của anh đéo gì Tre bên trên tôi thấy thiếu mẹ nó tiêu chí mà Anh già đã đưa ra, mong anh đéo gì Tre tiếp tục cố gắng, kiểu đéo cũng có quà, hờ hờ!


Dai Dan (849)

Con gì (not Zi) trồi lên hỏi chuyện lấy vợ cách 12 tuổi không biết có sỏ xiên gì không nhở? Anh gì buồi mềm và chị Đùi Đùi hình như cũng cách nhau 12 tuổi aka 1 giáp đấy.


Ong Tre (850)

Ref: Sành (848)

[si="5"][co="#FF9900"]Tiêu chí gì vậy Cô Sành, xin Cô nói nhanh cho để anh còn biện hộ.[/co][/si]


Sành (851)

Anh Dái Dán ở trên mới là thằng xỏ xiên, ở đây ai chả lạ gì Trung Tướng hơn em Ly tới 24 tuổi, tức là 2 giáp cơ đấy. Nhưng có sao đâu, tuổi tác lệch lạc đéo thể tách họ ra khỏi nhau, nhưng quan niệm lệch lạc về chuyện địt thì lại khiến họ tự rời xa nhau.
Người đàn ông muốn vợ mình được sướng thì bất chấp dùng sex toi hay mượn buồi thằng khác, miễn vợ mình sướng là đủ rồi!
Và tôi tin Trung tướng có suy nghĩ giống tôi, hờ hờ!


Sành (852)

@anh Ông đéo gì Trẻ, tiêu chí của Anh già là dứt khoát phải có chữ Q rõ nét cho dù có cách điệu vẫn phải nhận ngay ra chữ Q.


Mít (853)

Ref: Grass Green (803)

Nói thế nào với em Cỏ bi giờ vì phản động bọn Mít ra đi trong bối cảnh thật sự khác với thế hệ các cô thời nay. Các cô bi giờ sợ ra ngoại quốc làm công dân hạng hai, dưng Nguỵ bọn Mít đã là công dân hạng bét ở Lừa thì dù là công dân hạng hai ở Đế Quốc, đó cũng là một sự đi lên. hố hố

(Dưới cái nhìn của Mít, các cô đang là công dân hạng hai ngay trên quê hương của mình đấy chứ. Luật pháp nào bảo vệ quyền lợi của các cô?)


Mít (854)

Việc Pa Ma sang đây phải làm dững công việt thấp kém làm cho nhi đồng thấy xấu hổ và tự cô lập với bạn bè của chúng chủng? Một generation Lừa sang đây bắt đầu từ dững việc thấp kém nhất để nhi đồng chúng chúng có cơ hội đạt một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hầu hết nhi đồng thế hệ bọn Mít đều có Pa Ma là dư vậy sau cuộc Thiên Di lịch sử. Bọn Mít chả thấy thấy xấu hổ về điều đó tí nào sất. Còn nhi đồng các cô dư nào thì không biết, nhẽ tuỳ vào giáo dục của mỗi gia đình và nhận thức của từng cá nhân nhi đồng thôi.


Mít (855)

Sợ nhi đồng lonely? Chết cười mất, một thế giới mới mở rộng ở môi trường đại học Mẽo/Can/Tây Lông mà nhi đồng các cô không thể có bạn hay tìm một việc làm có ý nghĩa thì Mít chịu không biết khuyên dư nào. hố hố

Quên các bạn Lừa và cái văn hoá low productivity, làm thì ít, ăn chơi phá thì nhiều một thời gian, nhi đồng sẽ tiến bộ không ngờ đấy. Mít thật.


Mít (856)

Các cô đừng nghe nhi đồng chống chế vì bọn bản xứ ghét chúng chủng nên không có bạn nha. Hầu hết các forum của sinh viện Mẽo đều nói đến chuyện bọn du sinh Á Đông (đa số là Tào Lục Địa ở hiện tại) gặp khó khăn trong việc socializing/integrating với môi trường quanh chúng chủng do chúng luôn tụ bạ với nhau, không socializing với dững sinh viên Mẽo hay Mẽo gốc Á Đông đẻ ra ở bên này.

Do mặc cảm kém sinh ngữ, do dút dát, do kém khả năng xã giao, do tự hào tông dật hay gì gì thì kết quả chung là chúng chủng tự cô lập mình.

Bài giải là hãy tham gia dững sinh hoạt xh ngay nơi mình đang học, ngoài giờ vào giảng đường hay thư viện. Friendship through common projects - với tụi Tây Lông có thể là nhặt rác bãi biển, dọn cỏ nơi công viên, chạy đua cho người tàn tật, đi bộ chống bọn buôn người, nấu ăn cho người nghèo, kết chăn cho trẻ mồ côi hay kể cả đi học đạo... những thứ Lừa cho là vô bổ dưng lại là một phần văn hoá tốt đẹp của Tây Lông.


Ton Dong (857)

Thôi thôi không đâu sướng bằng được sống trên mảnh đất quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn. Nếu thương con hãy cố gắng tích lũy của cải để không phải thiếu tốn khổ cực và thua kém bạn bè.

Nghe nói bên Mỹ cũng chẳng sung sướng gì đâu, chủ nghĩa tư bản chúng chỉ nghĩ đến giá trị thặng dư. Qua bển phải làm đầu tắt mặt tối, quần quật cả ngày mới đủ sống, chỉ cần lơ là là phải bới thùng rác để tìm thức ăn. Thêm nữa ngoài đường thì đạn bay chéo chéo, cảnh sát bắn người không gớm tay, chỉ nghĩ đến thôi đã hãi.

Đã vậy nghe bạn Sinh-Côn kể khi tới cửu khẩu nước Mỹ, bọn chúng kỳ thị kinh lên được. Hễ nghe lói ngọng nẫn nộn "l" & "n" thì chúng bắt vạch đít soi giun rồi qua một hình thức sát hạch đặt biệt:

"dọn buffet với nhiều món ăn, kèm theo các món: chả rươi, thịt chó, nhau thai xào bào ngư,… Hễ đứa nào thò đũa vào 1 trong 3 món mọi rợ này thì tống cổ thẳng cẳng. Lọt qua vòng này thì sát hạch tiếp tính ăn cắp vặt, đái bậy, khạc nhổ, vệ sinh thân thể, nói to nơi công cộng, thói nịnh bợ thượng đội hạ đạp…"
(@Sinh-Côn Nguyễn)


Ong Tre (858)

This comment has been removed by the author.


Ong Tre (859)

Ref: Sành (852)

[si="5"][co="#FF9900"]Thành Cô Sành đã nhắc nhở, nhưng đấy là ý đồ của anh. Mời Cô sang Bựa Projects để anh được giải thích rõ hơn.[/co][/si]

Ref Sất (740)

[si="5"][co="#FF9900"]So rì Cô Sất, anh bảo post bài từ hôm qua mà... chén xong tôi mì, lóng ngóng thế nào làm vện tỉnh giấc, nó đè anh lên giường, nhọc quá.
Anh bê bài sang Bựa Projects rồi, Cô sang đổ cho anh ít rươi.[/co][/si]


MADONNALILY - MADONNALILY (860)

Ref: Đôn Lò (835)

Dear all!

Hihi cám ơn tất cả mọi người đã nhắc Ly/"dìm hàng"/khen-"chê"/hỏi thăm/chúc mừng...

Ly luôn hiểu và đón nhận tất cả những lời đó như những lời chúc phúc chân thành nhất nhất nhất[;]
===============
@Đôn Lò: Ừa nói chính xác phết đấy hehe. Đang ngả ngớn phè phỡn ở nhà Hồ Cẩm Tầu bạn thân chàng đây[(o)].,

Nữa đây. Tạm thế đã, đi chơi đã.

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10885048_369518669897133_5078193927823280696_n.jpg?oh=4eb5c226199cdc1ca31b3a97156e7113&oe=5534C2CE&__gda__=1430072950_a67f9ef6b095db358c3838575265068a]


Mít (861)

Theo website cua tinh này thì không thấy nói gì về chuyện ngưng lại cả.
www.welcomenb.ca. : Nguoi Ha Loi (818)

The Government of New Brunswick will no longer accept new applicants to the New Brunswick Provincial Nominee Program Business Stream. This pause is effective as of September 6, 2013 and will remain in effect until further notice.


Hồ Sìn (862)

Trung tướng bị tóm rồi chăng?

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/12/141229_nguyendinhngoc_arrested

Ai thạo tin cho biết cái.


Sang Ly (863)

Chuyện của Cái Khỉ thảm thương nhở!

Nhưng vấn đề của case đó không nhằm ở tuổi tác mà là tính cách ẩm ương của anh chồng cơ.
Anh chồng là tên thất bại thì dù lấy vợ bằng hoặc hơn tuổi cũng chắc đã hơn à?

Đàn ông càng hơn tuổi thì càng phải hơn hoặc tỏ ra hơn đàn bà cái đầu(là 1), cái phong độ tỉn (là 2)

Cô gì yêu em kém 12 tuổi là vừa, phụ nữ họ sinh nở xong là mau già nên hình thức và độ trẻ trong tính cách tương đương nhau thôi. Chỉ cần đừng nói cô ấy dưới 20 là được.

Gia đình cấm không chính đáng mà hai người yêu nhau thì chén đi rồi sinh bebi hehe.


Grass Green (864)

Chào cả nhà buổi sáng,

Cám ơn chị Hà Nội trả lời em thiệt nhanh. Theo em biết Canada đang đóng cửa khá nhiều chương trình PNP. Tuy nhiên, em sẽ nói ông anh em nghiên cứu thêm trên website CIC.

Chúc chị 1 ngày mới tốt lành nha!


Đôn Lò (865)

Ref: Ong Tre (847)

Lò đếu thấy giống tảng thịt, Lò thấy giống con Ốc sên đang cắn lá


Grass Green (866)

Chị Mít ơi, em hiểu tâm trạng của những anh chị ra đi trong biến cố 75. Bà con 2 họ của em rất nhiều người ra đi như thế.

Em cũng rất hiểu những gì chị chia sẻ cho concern của em. Nhưng em kg là người bên đó nên khi em nói, họ sẽ kg tin khi chính mắt họ đã từng thấy , trong những chuyến công tác ngắn hạn, một cuộc sống vất vả của những công dân hạng 2. Ngược lại, bên đây, họ có 1 cuộc sống được trọng vọng, đủ đầy, trước mắt là vậy.

Bởi thế, em rất ngưỡng mộ ai dám bỏ hết cả cơ đồ bên này để mưu cầu 1 cuộc sống mới vất vả trăm bề (nhưng in the long run sẽ better hơn ở lại xứ thiên đàng này).


Xoong Thủng (867)

Lá cài lừa ăn theo bài của Zì

Những nghi lễ mai táng cổ quái nhất hành tinh

Vậy là hàng ngày vẫn có các con lều báo vào hóng quán chờ Zì ị ra bãi nào là hót về đăng bài kiếm nhuận bút he he


Nguoi Ha Loi (868)

Ref: Grass Green (866)

Em Grass ơi, thấy còm của mụ Mít mới zựt cửa mình, bèn gúc sâu hơn chút thì thấy đúng là chương trình PNP dành cho nhà đầu tư của tỉnh NB đã tạm đóng từ 23 tháng 9 2013 vì nó có hàng trong kho là 1500 lá đơn, mà mỗi năm CP CA chỉ cho nó được 625 trường hợp, tất nhiên hông phải an nạp đơn thì đều được nhận. Các thể loại PNP khác thì vưỡn mở.

Zưng có thằng PNP cũng dành cho nhà đầu tư của Manitoba vừa tuyên bố mở lại và sẽ bắt đầu nhận đơn từ Tháng Hai 2015.



Tõm Cầu (869)

Nghe tin sét oánh, Anh Già đã bị bắt. Thương thay.

Mà từ lay nấy ai jả xiền Nôgô đây?


Nguoi Ha Loi (870)

Có điều bạn chị nói là sau khi ngâm cứu kỹ, nó thấy chương trình của NB là rẻ nhất và dễ nhất so với các chương trình lúc đó đang mở.

Thùy linh của tỉnh Manitoba đây:
www.gov.mb.ca/jec/invest/pnp-b/pnpb_new.html


Văn dốt Võ dát (871)

Chú Tĩnh gộc thần thông quảng đại cái gì cũng biết chỉ có đề đổ bao nhiêu mà không biết, khép chân, cắt điện thoại để anh gạch cho chú mấy gạch đầu dòng về tuyển dụng của ngành dầu khí (tại Vũng Tàu).

Ngành ngảnh thường tuyển nhiều các chuyên ngành về kỹ thuật, có bằng cấp phù hợp với nhu cầu tuyển dụng loại khá, giỏi, tiếng anh Ielts: 5.0, Toeic: 500, cộng thêm các chứng chỉ tin học liên quan đến ngành học là một lợi thế, các sinh viên của đại học Bách khoa HN, Bách khoa TP HCM luôn được ưu ái hơn một số trường khác.

Bằng do các trường bên xứ tư bản bóc lột, thối tha, giẫy mãi không chết luôn ở một đẳng cấp khác biệt.

Hiện nay xin vào VietSov Petro là rất khó vì bọn bỏn có chính sách ưu tiên con em trong ngành hơn nữa con em của CB CNV trong ngành đó có điều kiện nên được đào tạo khá bài bản, đúng chuyên ngành, nhiều đ/c được đào tạo ở nước ngoài. Tuy nhiên ở các công ty tư bản, công ty cổ phần thì cơ hội lại luôn rộng mở đối với những ai có tài năng và khát vọng, ở đó gần như không có chạy chọt về thu nhập cho kỹ sư mới ra trường mức thấp nhất cụ thể như sau:

- Lương 7-8 triệu ông Cụ/tháng cho các chức danh thiết kế, quản lý dự án... làm việc tại văn phòng.

- Lương 7-8 triệu ông Cụ/tháng cũng + phụ cấp (tùy Cty) cho các chức danh giám sát, thi công... làm việc tại công trường.

- Nếu người lao động chưa có kinh nhiệm đi biển muốn làm việc ngoài giàn khoan thi Cty tuyển dụng sẽ tổ chức một khóa huấn luyện an toàn khoảng ba tháng, ai đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ và bắt đầu công cuộc khoan xèng. Lương 8-10 triệu ông Cụ/tháng + lương đi biển 2-400.000 ông cụ/ngày (được tính 17 ngày gồm 15 ngày làm việc và hai ngày đi, về) + các phụ cấp khác (tùy Cty). Thời gian làm việc là từ 8-12h/ngày, cái này trâu kéo được thì bò cũng kéo được chũ Tịnh không nên quá lo cho sức khỏe của cháu mình.

Nếu ứng tuyển vào vị trí phó phòng thu nhập sẽ khoảng 1.500-2.000 ông Tơn, trưởng phòng 2.000-2.500 ông Tơn.

Tất cả các chức danh nêu trên nếu sau ba năm làm việc luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ thì thu nhập sẽ tăng từ 2-3 lần. Hết rồi, anh cút, nỏ chào. Chúc con cháu nhà chú Tĩnh sớm thăng quan phát tài trong ngành ngảnh.


Tõm Cầu (872)

Tất cả khép chân nghe anh chỉ đạo.

Về vụ Nôgô, nhân anh Già vửa bị bắt, anh chỉ đạo thai. Cá nhưn anh thấy con Trẻ thiết kế zìn sáng tậu nhứt. Mấy con khác, cả con Khía-nồn, Nôgô and Xìnôgan nhìn zư cặc. Anh, vứi kinh nghiệm thiết kế 3 Nôgô kèm Xìnôgan của nhà, tạm kết nuận zư vại.


Nguoi Ha Loi (873)

Ref: Ton Dong (857)

Bẩn sắc dân tọc của nhà chúng em nó thế mới hay chứ lại! Thiên hạ ai cũng giống ai có mà chán chết.


đầu đất (874)

Ref: Văn dốt Võ dát (871)

anh Dát nói đúng rồi đó, nhưng cũng không khó lắm đâu anh. 3 thằng bạn mỗ hai thằng làm Xn Khoan - Khai Thác, 1 thằng làm Động Lực. Vô gần như cùng lúc cách đây hơn 3 năm.
Hồi đó nó đăng tuyển cũng rầm rộ lắm, mỗ lúc đó thì không biết tại đang đi công trình, sau này hỏi han cũng tính nộp đơn thử nhưng vì một số lý do nên thôi.
Còn thằng cháu Tĩnh ca thì cứ kêu nó khi nào nó tuyển thì nộp đơn thử coi, biết đéo đâu được, giỏi thì sợ cái buồi gì hehehe


Bộ Đội Bắn Đòm (875)

Ref: Xoong Thủng (867)

Bọn kền kền lá cải Lừa vầu đọc quán nhiều lắm cô Thủng ợ dưng cơ mà địt cụ chúng nó cắn cắp mà đéo ghi nguồn tôi cho là đéo công chính. Mà Lừa thì ói chiện công chính ví bỏn làm cặc gì đcmnc


nhudaubuoi_tb (876)

Dm Vietsov bây giờ chỉ có giỏi mà không quen biết có vào được cái con cặc, nói thế cho nhanh vì Vietsov bây giờ đang thừa người tài. Nếu nộp đơn vào vietsov thì anh khuyên con Tĩnh bảo thằng cháo nộp đơn trên vietnamwork thay vì vác hồ sơ đến nộp trực tiếp. Tuy cả 2 cách đều có kết quả như nhao là rớt nhưng mà nộp trực tiếp thì chắc chắn là sẽ bị đuổi ngai từ cổng, lại mất công đi lại nhục rất.


Nguoi Ha Loi (877)


Chi Bựa cho em hỏi cái lầy. Cách đây 1 tuần em lọ mọ đi xa một chiyến, chẳng mai dính tí nước mưa, sẵn lúc đang mệt, thế là bị ho, mất tiếng giờ chỉ còn thều thào được, họng ngứa nhưng không đau, thi thoảng có chảy mũi nhưng không đến mức bị xoang. Mấy hôm nay em cứ uống nhiều nước gừng, các loại trà lá, nhưng không muốn đụng đến kháng sinh. Em tự gia hạn cho mình 2 ngày nữa, nếu hông khỏi thì đành đi bác sĩ lấy toa kháng sinh vậy. Cacc có cao kiến gì thì mách giùm. Xin cẩm ơn chi Bựa chước!


chuẩn tướng (878)

Bộ Đội Bắn Đòm said... (875)
Con này nói gì mà cười phọt mẹ dắm: "đã ăn cắp mà không ghi rõ nguồn" ĐM, chắc nó ghi nguồn " AHTT" hay bựa quán lừng danh ah? con này ngẫn thật:
Nguồn là gi ah? gúc đi đừng có lười


chuẩn tướng (879)

ref: Nguoi Ha Loi said... (877),
nếu là bị ho mãn tính, cô nên dùng quả quất (tắc) ngâm với cả mật ong rất tốt và có thể áp dụng cho baby
Trường hợp nhẹ, theo tôi là cứ ngậm nước muối ngày 3 lần (tất nhiên là nhẹ)
nặng thì nói làm gì phỏng
và:
tất nhiên: Tập dâm công bất hủ
ps/ biết nào nói thế thôi, chứ bản thân tôi cũng bệnh bỏ mẹ, kệ nhá, cô nghe được thì nghe kệ bố cô


chuẩn tướng (880)

TỔ TIÊN LỪA ĐÃ LƯU LẠI CHO CHÚNG TA 27 BÍ QUYẾT THỰC SỰ HỮU ÍCH:
1, Ăn no không gội đầu, đói không tắm. Rửa mặt nước lạnh, vừa đẹp vừa khỏe. Mồ hôi chưa khô, đừng tắm nước lạnh. Đánh răng nước ấm, chống ê chắc răng.
2, Ăn gạo có trấu, thức ăn có chất sơ. Nam không thể thiếu rau hẹ, nữ không thể thiếu ngó sen. Củ cải trắng, sống không tốt nhưng chín thì bổ. Ăn không quá no, no không nên nằm.
3, Dưỡng sinh là động, dưỡng tâm là tĩnh. Tâm không thanh tịnh, ưu tư vọng tưởng dễ nảy sinh. Tâm thần an bình, bệnh sao đến được. Nhắm mắt dưỡng thần, tĩnh tâm ích trí.
4, Dược bổ thực bổ, đừng quên tâm bổ. Coi tiền như cỏ, coi thân như bảo. khói hun cháy lửa, tốt nhất không ăn. Chiên dầu ngâm ướp, ít ăn thì tốt.
5, Cá thối tôm rữa, lấy mạng oan gia. Ăn mặc giữ ấm, nhất thân là xuân. Lạnh chớ chạm răng, nóng chớ chạm môi. Đồ chín mới ăn, nước chín mới uống.
6, Ăn nhiều rau quả, ít ăn đồ thịt. Ăn uống chừng mực, ngủ dậy đúng giờ. Đầu nên để lạnh, chân nên giữ ấm. Vui chơi biết đủ, không cầu an dật.
7, Dưỡng sinh là cần cù, dưỡng tâm là tĩnh tại.
8, Người đến tuổi già, thì phải rèn luyện, đi bộ chạy chậm, luyện công múa kiếm; đừng sợ giá lạnh, quét sạch sân nhà, hội họa thêm vui, tấm lòng rộng mở;
9, Nghe tiếng gà gáy, đừng cố nằm thêm, trồng hoa nuôi chim, đọc sách ngâm thơ; chơi cờ hát kịch, không ham phòng the, việc tư không nhớ, không chiếm lợi riêng.
10, Ẩm thực không tham, bữa tối ăn ít, khi ăn không nói, không nên hút thuốc; ít muối ít đường, không ăn quá mặn, ít ăn chất béo, cơm không quá nhiều;
11, Mỗi ngày ba bữa, thức ăn phù hợp, rau xanh hoa quả, ăn nhiều không sợ; đúng giờ đi ngủ, đến giờ thì dậy, nằm dậy nhẹ nhàng, không gấp không vội;
12, Uống rượu có độ, danh lợi chớ tham, chuyện thường không giận, tấm lòng phải rộng.
13, Tâm không bệnh, nên phòng trước, tâm lý tốt thân thể khỏe mạnh; tâm cân bằng, phải hiểu biết, cảm xúc ổn định bệnh tật ít;
14, Luyện thân thể, động cùng tĩnh, cuộc sống hài hòa tâm khỏe mạnh; phải thực dưỡng, no tám phần, tạng phủ nhẹ nhõm tự khai thông;
15, Người nóng giận, dễ già yếu, thổ lộ thích hợp người người vui; thưởng thức thư họa, bên suối thả câu, lựa chọn sở thích tự do chơi;
16, Dùng đầu óc, không mệt nhọc, bớt lo dưỡng tâm ít náo nhiệt; có quy luật, sức khỏe tốt, cuộc sống thường ngày phải hài hòa;
17, Tay vận động, tốt cho não, phòng ngừa bị lạnh và cảm cúm.
18, Mùa hè không ngủ trên đá, mùa thu không ngủ trên phản. Mùa xuân không hở rốn, mùa đông không che đầu. Ban ngày hoạt động, tối ngủ ít mơ.
19, Tối ngủ rửa chân, hơn uống thuốc bổ. Buổi tối mở cửa, hễ ngủ là say. Tham mát không chăn, không bệnh mới lạ.
20, Ngủ sớm dậy sớm, tinh thần sảng khoái, tham ngủ tham lạc, thêm bệnh giảm thọ. Tranh cãi buổi tối, ruột như sát muối.
21, Một ngày ăn một đầu heo, không bằng nằm ngủ ngáy trên giường.
22, Ba ngày ăn một con dê, không bằng rửa chân rồi mới lên giường.
23, Gối đầu chọn không đúng, càng ngủ người càng mệt. Tâm ngủ trước, người ngủ sau, ngủ vậy sẽ thành mỹ nhân.
24, Đầu hướng gió thổi, ấm áp dễ chịu, chân hướng gió thổi, hãy mời thầy lang.
25, Không ngủ nơi ngõ hẻm, độc nhất khi gió lùa.
26, Đi ngủ không thắp đèn, sáng dậy không chóng mặt.
27, Muốn ngủ để tấm thân nhẹ nhõm, chân không hướng tây đầu không hướng đông
Nguồn: ăn cắp đấy


Nguyen Nguyen (881)

[si="5"][co="#330033"]
Chào chi bựa.
Giúp cháu tĩnh ca đỡ đi lại,

[img= http://pik.vn/2014af04495e-94f8-4550-85f3-1761b2fc2921.jpeg]


[img= http://pik.vn/201439a606b6-4446-412e-97d1-c2b2d5fcee1d.jpeg]


[img= http://pik.vn/2014a371d53d-a329-4606-ac6f-7fff2a6c8c6c.jpeg]


[/co][/si]


Grass Green (882)

Hi chị Hà Nội,

Tks chị. Grass đã forward thông tin của chị đến ông anh Grass để ông nghiên cứu tiếp.

Yah, chị nói đúng, nhiều tỉnh bang họ tạm đóng cửa chương trình này vì quá nhiều hồ sơ tồn đọng (và phần lớn hồ sơ này là từ China).

Nên nghe nói là từ năm nay, nếu mở cửa lại, họ sẽ cho quota cụ thể và set limit cho số lượng hồ sơ từ China.


Grass Green (883)

Chúc chị Nội mau hết bệnh, thông thường bị cảm phải cả tuần đến 10 ngày mới hết hẳn.

Nên chị chịu khó ăn uống như anh gì trên đây có nói. Uống thêm chanh nóng, giữ ấm.

Hạn chế dùng kháng sinh chị ạ! Mà thật ra cảm cúm, nhiễm siêu vi thường tự hết. Chỉ có nhiễm trùng, nhiễm virus thì mới phải dùng kháng sinh thôi. Đấy là em nghe bà bác sĩ của con em nói thế!


DINKITA (884)

Văn công Cái Khỉ và Anh Sành Duc Nhợn tham luận hay quá. Đúng là bựa gộc đkm.

Tôi vưỡn hóng vì đéo biết thảo luận cặc gì cả. Huhu.


Grass Green (885)

Sẵn nhắc chuyện bác sĩ với thuốc kháng sinh Grass xin chia sẽ thêm.

Hai hoàng tử bé nhà Grass từ lúc sơ sinh đến cách đây 1 năm là khách hàng thân thiết của BV Nhi Đồng 2 - Phòng Khám Chất Lượng Cao (cổng Lý Tự Trọng, Gòng) giá khám tại thời điểm đó là 250K. Đặt hẹn qua 1080 nhưng tới nơi, gặp giờ cao điểm cũng chờ đợi mỏi mòn luôn.


Grass Green (886)

Grass để ý thấy hết 10 bác sĩ ở đây thì hết 9 - 9 bác sĩ rưỡi cho thuốc kháng sinh, dù bé kg sốt, chỉ ho, sổ mũi nhiều, hoặc bé chỉ bị sốt ngày thứ hai, hoặc bé sau khi xét nghiệm máu, được chẩn đoán là sốt/nhiễm siêu vi.

Con bệnh riết nên Grass có kinh nghiệm, nhiều lần bs cho kháng sinh nhưng Grass kg cho uống với những trường hợp nêu trên và thực tế nhiều lần bé tự khỏi bệnh. Lưu ý, mặc dù Grass kg cho con uống thuốc nhưng Grass vẫn áp dụng những liệu pháp thiên nhiên cho bé như anh gì nói trên đây (súc miệng muối, uống chanh mật ong....)


Grass Green (887)

Một năm trở lại đây, do nhà có điều kiện (hehe) nên Grass chuyển 2 nhóc qua phòng khám quốc tế Victoria, giá khám double (aka 500K) nhưng ít phải chờ đợi lâu. Từ y tá đến bs đều nhiệt tình vui ve giải thích thắc mắc của phụ huynh. Khám kỹ lưỡng. Có kết quả xét nghiệm máu thì giải thích rõ ràng. Và khi cho/không cho bé uống thuốc ks thì cũng nói rõ tại sao quyết định vậy.

Grass có tìm hiểu thêm 1 số bạn bè thì được biết phần lớn các phòng khám quốc tế ở Gòng (Columbia, Family Care, Victoria...) đều có good service và chỉ chỉ định ks khi thật sự cần thiết.


Xoong Thủng (888)

Ref: Grass Green (886)

Bác sĩ Lừa cho uống kháng sinh cũng do tâm lý phụ huynh muốn con anh khỏi.

Uống thuốc phát khỏi ngay và luôn. Bố mẹ thiếu kiên nhẫn khi dùng liệu pháp như nước muối sinh lý hay nước chanh đào mật ong, nào là thấy con ho như thắt ruột dcm ngu thì thợ khám nó vã kháng sinh cho toại nguyện.


Grass Green (889)

Mọi người đừng hiểu lầm Grass nhé, Grass kg có cổ phần gì trong mấy cái PKQT này ;-), cũng kg có ý quảng cáo.

Chẳng qua nhân chị Nội nhắc đến kháng sinh, gặp lúc Grass đang quởn nên bam thôi, và những gì Grass viết ờ trên là từ kinh nghiệm của Grass.

BVND chỉ là lựa chọn của Grass khi bé bị bênh nặng tiên đoán phải nhập viện hay cấp cứu đêm khuya thôi.


Grass Green (890)

Đúng đấy anh Thủng ạ! Hồi đó bs cho con Grass uống KS, Grass và chó Grass kg cho, bị 2 bà nội ngoại 2 bên dập te tua khi thấy cháu sốt vật vả và kết luận là 2 đứa Grass kg fai dân y, sao tự quyết định vậy được hic.

Grass kg rõ KS có làm bé mau hết kg, hay do tâm lý nữa nhưng theo bs giài thích, khi bé bị nhiễm siêu vi, cho ks vô hình còn làm bé bị nặng hơn.

Và uống KS là con dao 2 lưỡi, nếu cứ lạm dụng KS cho những bệnh kg cần, cơ thể sẽ lờn thuốc. Đến khi bé thật sự cần ks thì phải dùng liều mạnh hơn nữa mới trị được.


Dai Dan (891)

Ref: Nguoi Ha Loi (877)

Cạo gió thôi, cách này rất tốt để trị cảm lạnh như trường hợp này mặc dù bọn thợ thuốc tây y rất phản đối các này. Đồng thời chúng nó cũng chả có cách nào khá hơn.


tran Anh (892)

Ref: Nguoi Ha Loi (877)

Chị Nội thử ngậm riêng mật ong coi sao. Em thì hay bị họng, ho và khản là chiện thường nhưng mỗi lần bị là ngậm chanh rừng ngâm mật ong cũng thấy đỡ và nhanh khỏi đó


Nguoi Ha Loi (893)

Cồm ơn các bựa đã bày mưu. Nhà hong có tắc nhưng Mấy hum nay tui toàn chưng mật ong vớ chanh rìu nhấp nhấp chút một, nhẽ cũng đớn được một phần. Tui cũng quen khuấy vụ cạo gió, mà cũng không tự cạo cho mình được, nhưng nếu mai có lúc rảnh sẽ chạy qua quán massage của các bẹn khựa bên nầy bảo chúng giác cấy lưng cho mình chút. Ốm đau thều thào mà phải đi mần việc nó rầu lắm các cô ơi.


chuẩn tướng (894)

Nguoi Ha Loi said... (893)
Tôi thấy cô nói là cạo gió và giác hơi là tôi chịu mẹ cô luôn! không thể chữa ho bằng cách cảnh. Nếu cô thở mệt (aka khò khè như có đờm) xin mời cô đi gặp đốc tờ luôn và ngay, vì khi khỉ cô đã bị viêm phổi, xin mời bú kháng sinh; nếu chưa thì cô thật may, chỉ cần vài cách như chỉ dẫn trên và đừng lo lắng, sẽ khỏi ngay thôi.
chúc cô mau bình phục



Nguoi Ha Loi (895)

Ref: chuẩn tướng (894)

Tui hong thở khò khè, hong bị sốt. Tôi chỉ sợ viêm phế quản vì xưa ở Hà Lội lăm Lào cũng bị bịnh bỉnh từ một lần trở lên, giã kháng sinh liều cao đến nỗi có lần bị nấm giống em Ngacs lún. Viêm phế quản nhiều khi sốt nhẹ mình hong bít được cũng. Mũi thở bình thường hong nghẹt dù có chảy mũi chút đỉnh, chỉ có giọng là khản đặc và cổ họng đôi khi hơi ngứa chứ hong đau.


chuẩn tướng (896)

Nguoi Ha Loi said... (895)
Cô nhờ ai đó áp tai vào lưng và nghe, chứ bản thân có thể ko cảm nhận được; áp tai vào lưng (chỗ cái lá phổi ấy) xem nó có gừ gừ không? nghe kinh nhở
Nếu ko thì há thật to miệng ra, rồi nhờ ai xem vòm họng có đỏ không? khả năng abidan ko?
Nếu cả 2 đều không vấn đề gì thì xin Chúc mầng cô
3 ngày sau là khỏi


Nguoi Ha Loi (897)

Ref: chuẩn tướng (896)

Vang thưa co Chủn, tôi sẽ làm theo lời cô dạy rìu bấu cấu kết quả cùng co sau. Hiện tôi vẫn thều thào dư thể bị ai bóp cổ vậy. Viêm thanh quản vầy thường có tự khỏi hay phải kháng sinh cô ơi?


Nguoi Ha Loi (898)

Xưa có lần tui bị viêm phế quản, uống 1 đợt kháng sinh rồi vẫn hong khỏi, mẹ tui dẫn tui len Viên Lao TU gặp Cồ Đại Nhân chụp hình các kiểu để loại trừ khả năng lao. Bác Cồ kê cho hai loại kháng sinh khác nhau, liều cao cũng. Uống vừa hết thuốc thì tui nhảy tàu lieen vận đi Bắc Kinh mẹ, heets ngày đầu rìu mới bị nấm của cái Ngác, cứ 15 phút nửa tiếng lại lao bắn ra nhà vệ sinh để gãi cho đỡ ngứa, lòng hoang mang hong hỉu sao mình có thể mắc bịnh phụ khoa được.. Tới BK nhảy ngay đi nhà thương thì được kết luận là bị nấm. Uống nhiều KS quá nó thay đổi độ pH trong người các cô ợ.


Silkroad (899)

Tôi post 1 vài hình ảnh bài dự thi logo tranh giải Anh Già sang đây cho chi bựa bón shit hehe

Chi tiết có tại Quán Bựa Projects

[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/10856671_10204650573977840_8198594277462118435_o.jpg]


[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/t31.0-8/10904604_10204650574057842_7278848803385833468_o.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/10403810_10204650196928414_6973267249563378339_o.jpg]

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/10856578_10204650198048442_7930842970946148297_o.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/t31.0-8/10869437_10204650198208446_1198355648728916633_o.jpg]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/10888350_10204650198648457_4072778591174655934_n.jpg?oh=3345f0a35593e0a63a398a312e587d0b&oe=5535F624&__gda__=1428984897_b2621910e4e240ae639e601828d2cc06]

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t31.0-8/10495866_10204650196248397_4382388822922774268_o.jpg]

Xiên cảm ơn chi bựa.


lừa bao tử (900)

Test phát nào


Tuan Tuan (901)

dit me thang sanh o tiep sang duc ty nan hien gio la ban co nong cuu van len day no nhu thuy loi dit me may phat nua


Tuan Tuan (902)

dit me nhung con lua ban nong o quan nay chung may con cai thoi cut tay thi lam my chinh cut ta thi chi de cho cho an thi chung may cu lieu hon


tran truong (903)

Gì mà phải khổ thía hở ku Tuấn???

Vầu đơi mà hem nổ thì bít mần cặc gì hở ku???


menolos (904)

Còn vài tiếng nữa tới năm mới 2015, trước khi đi móc cống tôi trồi lên chúc ZìLy (Zì BM + LyLy yêukiều) cùng toàn thể chi bựa một năm mới nhiều sức khoẻ và đầy hoan hỷ.


chuẩn tướng (905)

Chào bựa quán một ngày cuối năm!
Sau gần 1 tháng rức hết cả đầu lâu, giờ mới thấy chút thanh thản chờ đón năm mới hứa hẹn gian nan bội phần so với năm qua.
Tổng kết năm nay cho thấy: như C..shit..
Tương lai năm sau chắc cũng không hơn
Nghe ảm đạm nhở! TSB đời không như là mơ (@condor vđ)



chuẩn tướng (906)

Cơ mà hôm nay thấy rất háo hức, gạo gực chờ đợi cuộc thi sáng tạo logo do anhgia & Co phát động. Cuộc thi đã đi đến giai đoạn cuối. Cơ hội của con 3 khía là 80%. Tuy diên, đời đéo như là mơ (con vợ đánh) hãy chờ đến phút cuối


chuẩn tướng (907)

Mà giờ tôi cũng tham gia dự thi (tmt)
Phương án là
Mua chữ Q của Zì BM, sau đó dán thêm chữ mart vào, thế thôi, SLG: như cũ
Xin hết TL


chuẩn tướng (908)

Có bựa nào gảnh không? bam tý cho vui cửa vui nhà, vui quán!
Nếu không! chắc là không! tôi bam luôn.
Chuyện của tôi là
Osin thời nay
DCM nói đến con osin này (con sáng nay mới đuổi) là tôi bực mẹ hết cả ông người
Vi sao tôi lại trở nên đê tiện thế
mời chi bộ hãy lắng nghe tôi kể sau đây


chuẩn tướng (909)

Trong 8 năm vừa qua (baby nhà tôi năm nay 8 tuổi), nhà tôi tuyển dụng 10 con osin, và đều lần lượt ra đi, con nào khi đến thì âu sầu, ra về thì tươi tỉnh, nghe có vẻ không logic lắm chi bộ nhở. tmt
Lần lượt nhé
Con đầu tiên: Cô này là có họ hàng bên vợ, từ quê lên, nghề nghiệp chính của cô cổ là làm guộng, vậy thì bảo cô làm osin là chéo ngheo rồi, đm làm như là làm hành chính các cô ợ, chỉ làm đủ h, ngoài h là nghỉ ngơi xem TV, đọc báo, ngủ sớm, mà quan trọng là có cái tính là: kiểu ra tay giúp đỡ (vì là bà con xa mà) chứ không kiểu cày, kiếm tiền; cho nên nhiều khi nói đéo nghe, hay bảo thủ;
Cô này sau 9 tháng, đuổi mẹ về luôn; cô này mừng quá: sau khi về làm ít quần áo với 1 mớ tiền, về lại đi làm lúa
Hết chuyện 1


chuẩn tướng (910)

Con osin thứ hai;
ĐM con này, lần này tôi rút kinh nghiệm các ku ah, Tôi bảo con vện nhà tôi ra mẹ trung tâm giới thiệu việc làm mà tuyển; HĐ hẳn hoi, cho nó khách quan!
Bọn này (tức là Trung tâm môi giới) có ngay "tắp lự" chủ yếu là dân vùng Hoa Thanh Quế (xiên lỗi có bựa nào cùng quê);
Bọn này DCM chúng nó lẻo mép kinh, làm thì gất gọn gàng, cơ mà đòi hỏi quyền lợi đúng kiểu XHCN, đéo chịu thua thiệt tý nào, và có tính không cam chịu số phận, nghĩa là cứ muốn làm theo ý mình, chủ bảo làm việc này, lại làm việc khác. TMT (thế mới tài). Con này dĩ nhiên cũng giống con kia, 6 tháng; Chị về gất vui vẻ cũng, bời vì; nó lại về Trung tâm, rồi nó sẽ được nhà khác giống như tôi chiêu mộ, nó đang mong chỗ khác tốt hơn chỗ này. TSB nhà nó. Bọn Trung tâm thì cười sằng sặc, vì kiểu gì chúng cũng có tiền.


chuẩn tướng (911)

Ôi địt mẹ, con thứ ba;
Tôi lại nhờ người quen giới thiệu Trung tâm khác;
Lần này đến với gia đình tôi là con osin còn trẻ, quê Hoa thanh quế cũng, gia đình tôi rất quý nó vì nó còn rất trẻ về tuổi đời. Con này được đối xủ hơn tất cả những con khác vì nó biết vâng lời, cái này tôi cũng đã thỏa thuận trước so với các lần khác ở Trung tâm. Nghe lời là một lợi thế, và: tất nhiên là không có gì để bàn cả nếu như không có chuyện.
Chuyện là: Vợ chồng tôi đi làm suốt, nó ở nhà với baby; có một hôm vện tôi bất ngờ về sớm, thấy nó ngồi trong nhà với thằng lạ hoắc, hỏi ra mới biết là người yêu của nó, baby thì đéo trông. Đây là vi phạm quy định của nhà tôi, đéo được đưa người lại vào nhà. Và dĩ nhiên; con này ale Hấp
Con này được 8 tháng ở nhà tôi. Tôi lại trong trạng thái nửa chủ nhà nửa osin. ĐỜi ko như là mơ (Câu của thằng vợ đánh)


Bộ Đội Bắn Đòm (912)

Địt mẹ ngài cuối năm mà sao quán vắng zư lồn phò hiu tris thế nài có mỗi chuẩn tướng múa gậy vườn hoang thế nài thôi à khà khà

Mà hình như con Tuan Tuan là cơn bựa nầu cờ lôn phải hem? Đcm nghe gọng văn quen quen, cu nài chắc có điều gì ẩn ức mà gọng điệu nghe có vẻ liệt zương nhể


chuẩn tướng (913)

COn thứ 4: Thôi tôi đéo kể nữa, tôi e rằng sẽ mất thời gian duyệt comment của các tinh hoa quán, tôi chỉ tóm lại như sau:
- Một con nữa bị đuổi lý do là chuyên bú sữa của baby nhà tôi và ăn cắp cả hộp sữa đem về quê
- Con nữa là chỉ làm 1-2 tháng rồi chuồn: Bọn này, các anh các chị ợ: chúng ở các Trung tâm, nó chỉ đến các gia đình tối đa là 2 tháng, sau đó thì tự kiếm chuyện rồi quay lại Trung tâm nằm chờ những gia đình nào mà đéo phải làm cũng có nhiều tiền; như vậy bọn trung tâm cũng có lợi vì có hoa hồng, bọn bỏn cũng;
- Con nữa là làm thì tốt, nhưng mà hay nghỉ phép (về quê) nhiều khi phải về tận quê để đón chị lên, nếu không chị sẽ đéo lên
- Nói chung là rất nhiều trường hợp, chung quy lại tôi muốn nói là:
Ỏ HNC, Osin là một thảm họa. DCM bây giờ mà nói đến bọn bỏn là tôi vái cả hai tay, Mà chủ yếu là bọ Hoa Thanh Quế nhe (xiên lỗi các anh), Chúng đã lười mà còn tỏ ra nguy hiểm
Thôi tôi ngắt còm, đéo làm phiền các bựa nữa. DCM đéo có thì cũng mệt phết đấy. TSB bọn osin


Hoang Anh Tuan (914)

Lời đầu tiên chân thành cám ơn các anh chị đã tư vấn cho em. những lời động viên của anh chị giúp em vững tin hơn rất nhiều ạ.
em 35, vện sắp cưới 23 ạ.


Travis Hawk (915)

Moa đã hiệnhồn về trong tinhkhôi mãnhliệt hưngfấn rồi đơi địt con mẹ. Hômnay moa được off, nên sẽ online từ đây đến Giaothừa, địt mẹ con nào muốn chửi nhao xin mời lên fím.

Moa cũng đương hoànthiện các fương-án cuốicùng cho lò mổ của anh Jà, đại tài chủ Fồng. Khảlăng cắn giải khá mongmanh vì có khá nhiều tay chiên thượngthặng, zưng địt mẹ moa quyết chơi khô máu thì thôi, sợ lồn gì buồi.


Tõm Cầu (916)

Tui xin tặng anh nào đang ja công bộ nhận ziện thương hiệu cho anh Già một xìnôgân:

[si="12"]Qui mát (hay Cu mát, hay Kiu mát,..) - Thử phát xướng ngai.[/si]


Travis Hawk (917)

Ref: Tõm Cầu (916)

Slogan hay đới cô, thế mới Bựa.


Travis Hawk (918)

Sở làm moa cũng có 1 con dính chưởng như cô Chuẩn Tướng, thế nà cỏn âmthầm set up hệthống camera trong nhà để theodõi, đéo để con ô-sin biết, đươngnhiên.

Các trường mẫugiáo hiệnnai ở Gồng cũng có lắp camera, để fụhuynh ở nhà hóng fa trước mànhình check xem ông nhiđồng mình có bị đánhđập gì hông.

Nghe cũng có vẻ hay đới nhể?


6 son (919)

Tui thì anh cu nhớn không nạo VA nên nhát cái lại viêm.
Nuôi cực khổ zất.
Tiêm ảnh mờ đến zờ ảnh vẫn sợ.
ANh cu bé cho đi nạo VA từ lúc 2 tuổi.
Từ đó chẳng viêm họng đéo zề sất.
Cứ thế nhớn, nuôi cực nhàn.


6 son (920)

Tui mờ cứ hơi có triệu trấng viêm họng là tống cho 1 phát khán sinh liều cao zập tắt lun.
Đụ mẹ, để ho nhọc zất.


Travis Hawk (921)

Anh 6 đơi gòi moa hỏi fát.

Làm nầu để fânbiệt mật ong nầu là ong rừng thiệt hả anh? Địt mẹ sở làm moa giờ đang nổi lên fôngtrào buôn mật ong rừng mí cả nấm niếc các kiểu, thật đéo biết đâu mà lần.



Xoong Thủng (922)

Ref: Travis Hawk (918)

Camera ở trường mẫu giáo, phu huynh xem được vài hôm là chán. Trong khi các giáo thì rất nhiều trò đẻ vui đập học sinh mà không cần phải đánh. VD trò dùng các bạn sỉ nhục về tinh thần của bé, khi xem camera các cô lại tưởng lớp đang chơi trò chơi he he dcm đời không như là cinema

Cách tốt nhất là các cô chăm chuyện trò với nhi đồng để anh ấy kể chuyện lớp, chuyện trường. Sự thật từ đấy mà ra chứ đâu.

Osin thì nhà anh tuyển được rặt 1 lũ ăn hại, nồi cơm điện, bếp gas, máy giặt hỏng liên tục vì cac cỏn dùng như phá.
Bực nhất là tết đến nó nghỉ đèo thèm quay lại làm đúng hẹn vì còn ăn tết ở quê. Hết tháng Giêng/Hai nghe chừng không còn tiền thì báo đi làm trở lại, tmc aka thế mới chó.

Và có 1 điều tai hại là các anh nhi đồng khá bossy khi có Oshi, anh không thích điều này.


nhudaubuoi_tb (923)

Nạo VA là nạo cl gì cô són?


Chep Chep Chep (924)

e hèm

đéo có gì đâu, chúc mừng năm mới nhát thôi


cu Tí (925)

Ref: Travis Hawk (921)

Cô Hốc thânmếu, mậtong zừng là loại mật được lấy trựctiếp từ tổong làm trong zừng, điều quantrong nhứt là tổong í fải zo chính tay các ông ongthợ tự nhiên làm hehe chứ không phải là các ông lừa dựng lên nhé !

Vậy muốn có mậtong zừng, thì chính cô phải vào zừng thôi haha.


Nguoi Ha Loi (926)

Tui nghĩ tui hong bị viêm a mi dan, vì nỗi tui có sốt có đau họng gì đâu? Viêm phổi cũng ít khả năng, vì không sốt cũng, chắc bị một loại vi dút nào đó. Hôm nay vào chỗ làm, khối đứa cũng bị ho vậy. Dưng mai sẽ nhờ một đứa nó nghe hộ xem có tiếng khò khè hong. Bận hong có thòi gian đi gặp thợ thuốc nữa.

Bắt quả tang ông lang Són dùng khán sinh trị viêm họng. Cũng đúng thoi
, dưng tui mà vậy thì ở lừa chỉ có nước dùng KS thay cơm.http://www.amazon.com/Genuine-Original-Dell-Replacement-Compatible/dp/B00I8PMDCM/ref=sr_1_1?s=electronics&ie=UTF8&qid=1417502698&sr=1-1&keywords=dell+slim+power+adapter+-+90-watt


Day-dreaming (927)

Mìng đơi. Việc cũng chưa xong nhưng giờ bam quán tí. Thực ra còn đống báo cáo nhưng để thôi qua năm mới cho có hứng vẽ báo cáo năm cũ mới đẹp.


6 son (928)

Cách Chọn Mật Ong Tốt.
Có 3 loại mật ong và tất nhiên zá cả sẽ khác nhau.
- Loại 1; Ong nuôi ở vùng ít hoa, Bần Nông phải thường xuyên zi chuyển đàn Ong và thường xuyên phải cho Ong cắn thêm đường.
Loại ni mật có màu sậm sậm đen đen, loãng, khi ta sóc lọ mật ong thì thấy bọt khí nổi lên.
- Loại 2; Ong nuôi ở vùng rừng núi, nhiều loại hoa nên Bần Lâm không phải cho ong bú thêm đường.
Mật ni có màu vàng sậm, khi ta sóc lọ thì không có bọt khí nổi lên.
Mật trong vắt, khi zót za thì mật chảy thành zòng đều, không bị đứt quãng khi ta thôi zót.
- Loại 3; Mật ong tự nhiên mần trên vách đá qoanh năm đón zó, chủ iếu là ong khoái,
Mật nầy màu vàng, sánh, khi ta cầm có cảm zác nặng trình trịch, ta zùng cả 2 tay ôm lấy lọ, sóc lấy sóc để toát bù hôi cánh mà mật không hề sóng sánh,.
Đới, các Vàng Xon khi chọn mật cũng như chọn chồng cho mình thì cũng nên chọn cho kĩ càng.
Ôm lấy lọ mật mà sóc lấy sóc để mà lọ mật không hề sóng sánh suy chuyển là ok.
-Các Bạn để í nha, chai mật nầy tui đã để nghiêng cỡ 15 phút rùi mà không hề suy chuyển.
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t34.0-12/10846910_368005663361589_1955219129_n.jpg?oh=21953d0541d0193ec2671015a543867f&oe=54A56C9E&__gda__=1420185086_5fa187eb5977d2b096e561d45ebea0e7]


6 son (929)

Cô Buồi.

VA là một tổ chức lympho nằm ở vòm mũi (ở ngay lỗ mũi sau). Tổ chức VA thường rất hay viêm gây ra các triệu chứng như ho, sổ mũi, sốt. Bệnh thường diễn biến khoảng 5-7 ngày. Tổ chức VA thường teo nhỏ và biến mất khi bé khoảng 7 tuổi


Day-dreaming (930)

Nhân đây cũng xin báo cáo Zì là vụ dị ứng nổi mề đay của em.

Tắm nước lạnh công nhận công dụng rất. Cứ nổi mẩn ngứa là chạy vô toalet rửa nước lạnh. Chưa đầy năm phút sau nó vết sưng nó tịt luôn. Lát lại nổi vệt khác

Nhưng lại oái ăm thay. Trị tịt ngứa thì nó lại tức ngực, tức cuống họng. Kiểu như có ai đè mình hay có cục thức ăn tắc ngẹn dù thở vẫn bình thường, dễ dàng.

Trong khi đó hết pama, rồi những người ra vẻ hiểu biết dọa tắm nước lạnh nó chạy vào tim thì chết. Em sợ quá thôi đành lôi thuốc cũ, bác sĩ kê đơn 3 năm trước Alzyltex uống 1 viên.

Hết ngứa, hết ngẹn. Em lại đang chờ xem sau vài ngày nữa nó có tái phát.


6 son (931)

Lội iu kìu.
A cứ bú khán sinh 1 phát cho xong,hehehe.


6 son (932)

Cô Hốc.
Tui ship mật ong tuyền cuốc nha.


Day-dreaming (933)

Chợt nghĩ tại sao con người ta lại nhớ dai, nhớ lâu những món ngon trong đời hay những nỗi đau....trong khi ko nhớ, hay đủ yêu cơ thể mình để nhớ, lưu file những rắc rối, lỗi nhịp hay bệnh, tật mà cơ thể từng trải qua.

Việc nhớ và ghi lại sẽ làm ta hiểu cơ thể mình hơn khi cơ thể ko do ta tạo nên mà Chúa Trời, cha mẹ. Hiểu nhịp sinh học, những biến chuyển, đổi thay của cơ thể ta với sự thay đổi của tự nhiên có tính quy luật, của những sự kiện tâm lí trong cuộc đời.

Việc nhớ, ghi chép lại để tìm ra quy luật cho bản thân. Để làm gì?...để sống khỏe hơn. Ví như năm 10 tuổi gãy chân, lí do, bao lâu liền xương. Năm 25 tuổi ốm trận lớn, bệnh gì thuốc gì. Vào mùa hè thì sao, mùa đông thì sao?

Cái gì cũng có quy luật của nó. Nếu ta biết được quy luật cuộc đời của ta, hiểu được ẩn ý của đấng tạo hóa?


Day-dreaming (934)

Vòng đời của mỗi người có mấy nhịp cầu? Mỗi nhịp là bao năm. Trong mấy năm ấy quãng nào là điểm tăng hoa, quãng nào là điểm giao kế tiếp.

Coi 20 năm đời người là một nhịp, tiếp 20 năm nữa thì ta có dự được và làm tốt cho tuổi sau 40?


Day-dreaming (935)

Anh Sáu.

Em còn nghe họ nói thử mật giả, thật khi để ra ngoài trời. Nếu có kiến bu thì là mật giả.

Đúng ko anh?


caccnaito (936)

Cô 6Son cho gia đi!


Tõm Cầu (937)

Bàong bà ấy hút mật từ hoa rồi về bà ấy nhổ (hay đái) vào cái lỗ trong tổ thôi. Nên hoa jì thì mật nấy. Nhà ông chú tôi nuôi ong nên tôi biết. Còn đường thì chỉ để cho ong nó ăn, zư mình ăn cơm thôi, chứ không phải đường qua bàong thì thành mật.

Mật ong-nuôi của Lừa thì miền Bắc chủ yếu là mật Nhãn, Vải, Vẹt; miền Nam thì chủ yếu là mật cao su.

Nhà tui cũng có nhiều mật-zừng, mở ga cái biết-liền, thơm phức, như mùi hoa cỏ. Chắc nó hút mậthoa anhtúc? Zưng nghiêng vưỡn chải zư thường, lếu nghiêng mà không chải, hóa ga nó còn chắc hơn cả thủytinh à?


chuẩn tướng (938)

Anhgia, góp phân thi thố cho xôm tụ nào:
Slogan của Cty anh Già đây:

Huyquang the meet off needs
Huyquang đáp ứng nhu cầu
Hoặc Huyquang MON
Nghe ổn phết nhở
oách quả loách phết


anh 3Khía (939)

Một khi đã máu, Zì đừng hỏi cháu là ai hehe.
Nổ ngượng mõm phết đù má [(-)]

[img=http://i1295.photobucket.com/albums/b638/anh3khia/Thuyetminh_Qmart_zpsfcf37473.jpg~original]


Tuan Tuan (940)

tao la deo gi may thang tiep sang duc ty nan lam thue cho ICH o lua cha co cai deo gi thi no nhu Duccausu .Nguoc lai o duc co moi hai qua KIWI heo thi ve lua lai bom nhu ong chu AUDI dit me con nao o tren bao bo may la colon nhe .BOMAY la MOITINH vua tinh co gap quan chebom.dit me may con vancong ech ngoi boncau


Tuan Tuan (941)

This comment has been removed by a blog administrator.


chuẩn tướng (942)

Cô Người hà lội đâu rồi:
Cô đọc link này đi
Cách giảm ho


chuẩn tướng (943)

Tuan Tuan said... (940),
Con này biên cái đéo gì mà không dấu, đọc đến cuối năm cũng đéo hiểu cỏn biên gì? kém năng suất quá


Travis Hawk (944)

Các Bạn để í nha, chai mật nầy tui đã để nghiêng cỡ 15 phút rùi mà không hề suy chuyển @ Anh Sáo

Chai mật đầy múp thế kia thì suysuyễn đéo gì nhể? Anh thử demo cái chai mừ nó một nửa mật thôi, rồi cho nghiêng lại fát xem mật có nghiêng theo hông là biết liền.


VodkaWhisky (945)

Địt cụ cái con Tuan Tuan một phát, đcm mày sủa đéo gì thì cũng phải gõ tiếng Lừa để bố mày còn đọc, đcm, nhìn cồng cứ phải cuộn bỏ qua muốn ói, đcm mày cùng con cụ một phát trước khi hết năm, đcm

Tôi vừa đi ăn cưới về cacc ạ, đcm ở Thạch Thất, Hà Tây cũ, HNC mới. Gớm, đám cưới đông đông là, nghe nói 100 mâm, đcm. Đang ngồi cắn, bú, đớp ... bét nhè, thì đùng phát dân bản địa bỗng ùn ùn đứng lên như đáp lời ông cụ gọi, đcm, bọn tôi sợ xanh mắt tưởng cách mạng nổ ra, đcm. Cả hội trường quãng 50 mâm sau 1 phút chỉ còn 1/4, đcm hãi hãi là. Nghe ngóng đéo thấy gì bất thường, nhạc sống vẫn chơi, họ nhà trai vẫn cười như bần nông được mùa, ... ĐCM hóa ra là toàn người trong làng, họ đứng cả lên để sang nhà gái đớp tiếp bữa cỗ trước khi đón dâu, đcm. Nhà gái ngay trong làng, cách vài trăm m, đcm, làm tôi chột mẹ nó mất lứa đẻ, đcm

Cuối năm mềnh màng, chúc chi Bựa năm mới chân cứng đá mềm, kiếm nhiều xèng đặng mộng thiên di.

ĐCM con cụ phát cuối năm nay xả xui, đcm


chuẩn tướng (946)

Bọn bựa trên đây chắc đéo có ai rảnh hơn mình, nên kệ mẹ bam tý cho vui
Chuyện trời lạnh tắm bao lần một tuần là vừa???
(bài được đăng ở megafun)
Có nhiều câu được đưa ra, nghe có vẻ rất hàn lâm: tỷ như
Không tăm ngay sau khi ăn no vì khi ấy cơ thể gồng lên vì lạnh sẽ làm đau dạ dày, bệnh tiêu hóa ..vv nghe nghiêm trọng nhở;
hay là: Dù tắm nước nóng cũng không nên dội nước từ trên đầu dội xuống mà hãy dội tự dưới lên trên vì tránh bị đột quỵ, sợ nhở
hay không nên tắm xà phòng khi cơ thể mệt mỏi, vì xà phòng có chất kiềm sẽ ngấm vào da nên sẽ mệt mỏi hơn. vân vân..
tôi thì ăn xong nghỉ ngơi, đụ các các cái rồi mới ngủ, mà cái này mới vui ah? khi tắm là tôi cho vòi chảy từ trên đầu lâu xuống dưới chân, càng mạnh càng tốt, như thế cảm thấy như mình được massage đầu vậy, mà nước càng nóng càng tốt, cứ để nó xối khoảng 15 phút cho nó mù mịt thì thôi.
khi tắm xong nó mốc meo da trắng phếu, cơ mà mình lại lấy kem niva ra mình xoa cả người, hờ hờ: tao nhã phết và giải quyết khâu ngứa
thôi ĐM hết chuyện


cba ben (947)

Tôi đề xuất anh Già lấy slogan là meat lover aka thịt là tình iêu.


chuẩn tướng (948)

VodkaWhisky said... (945),
Cô ăn cưới ở BKC nói chung thì đúng mẹ rồi, nhất là khi đàng trai hoặc đàng gái đãi tiệc ở nhà; khi ấy ăn hốc được lấy làm thước đo.
Tôi có dịp về một vùng quê các HNC 40km, Sóc sơn huyện, ăn từ 7h sáng, nhà trai đãi từ sáng sớm, cứ 6 ông ngồi vào 1 mâm là chiến - kệ mẹ; có ông say quá ngủ mẹ giấc đến chiều lại chén tiếp buổi chiều, cứ như vậy say sưa hết mẹ 3 ngày. Ở HNP (hà nội phố) khác tý: làm ở nhà hàng, đến đúng h, hết h nhà hàng đuổi mẹ, nhưng cũng có đéo hay là: đôi khi đến đủ mâm: 6 người, địt mẹ cắn bú chán chê xong rồi cút, cũng đéo biết mặt cô dâu chú rể hay là buổi lễ nó ra làm sao? vv!
đi như là để trả nợ - TMH (thế mới hãm)


Tuan Tuan (949)

dit me ca lu chung may.Bomay co phai la LUAMOI deo dau ma phai bien chucodau .BOMAY la AUSLANDER


Ngọc Ngác (950)

Ref: Travis Hawk (944)
Con nài ngu nhè, có thấy đống đục đục phía đầu chai không? ý anh Són là mật đậm đặc nên nghiêng chai cũng không suy suyển là như vậy, chứ có nửa chai mà nghiêng không đổ thì rót mật ra kiểu gì đéo mẹ con nài.


chuẩn tướng (951)

Ngọc Ngác said... (952)
Mật ong rừng thường có độ gas rất cao! người ta có thể thử bằng cách cho cộng hành vào chai, nếu mật ong xịn, cộng hành sẽ tự héo ngay và luôn.
Trong trường hợp trên, nếu chai mật ong đổ đầu quá, cộng thêm áp lực của nút chai đóng kín, thì mật ong (chưa biết có xịn không) cũng có thể không chảy được.
Không biết có đúng ko, tự khâu mõm nếu sai.


chuẩn tướng (952)

chuẩn tướng said... (953)
dòng thứ 7 xin chỉnh lại là: đầy (not đầu)


6 son (953)

caccnaito said... (936
Zá cả các cái tui để bên Fuck Búc nhé, thanks.
Vàng Xon Dầy Mình.
Mật còn trên tổ thì bố bảo kiến cũng đéo zám bén mảng đến.
Nhưng mật lấy về nhà rùi thì có loại kiến j bé tí vẫn cứ bu.
Thử mật chẳng khó đéo, như tui nói ở trên á.
Còn cái nữa nếu mật zả thì vài hum thúi hoắc ngay.


Day-dreaming (954)

Ref: Tuan Tuan (951)

Thử dịch ý tiểu thư Tuấn Tuấn

dít mẻ cả lu. Chừng may. Bớ mấy cô phải là Lừa mọi đéo đâu má, phải biến. Chứ cô đau bỏ mậy là. Ố lèn đơ.


6 son (955)

Mật ong rừng để chai thủy tinh nút bịt kín thì mí lên tí gas.
Khi nhấc nút za kêu bấc 1 phát như ta địt gái trinh á.
Chứ đóng trong chai nhựa thì ok.
Nói chung tui phải zốc rùi xóc lọ rùi tuốt lươn bóp chai đó thì mật mí za được, heheeh/
Vì cổ chai quá bé, mật lại quá đặc, cái lớp sáp nổi lên đầu chai zẻo qoánh lại như keo con voi,hehehe.


longinca (956)

Đỵt mẹ con tuantuan là dân tị nạn ở Đức à mà viết sai chính tả vậy mày. Con mạt lồn nài chắc sắp bị trục xuất hay sao mà cay cú vậy mày.


Núp (957)

Ref Chuẩntu

Núp sang Tây một trong những cái "khoái" là... khỏi mướn người làm. Bên đây "nhà giàu" người ta cũng mướn người dọndẹp lauchùi chừng vài tiếngđồnghồ mỗi tuần thôi à.

Chị của Núp ở Sàigòn bắt đầu làm như vậy rồi (con út của chị 9 tuổi). Ở Hànội có dịchvụ dọndẹp theo giờ không, Sàigòn họ tính 30ngànôngcụ/giờ đó


Tuan Tuan (958)

tynan cai ma bo nha may a ? hom nay cuoi nam BOMAY ranhviec nen tranhthu nhet cut vao mom nhung dua nao vao quan chebom nay cu phai:BOM,MIN,LUUDAN giong vanphong cua thang chuquan


chuẩn tướng (959)

ref Núp said... (957),
ở Nụi cũng vậy Núp ời, cơ mà theo giờ nó luộm thuộm lắm, nó làm bôi ra ý, rồi mình lại đi sau hầu nó. Nếu nhà có người già hay ốm đau còn được, mình chủ yếu là trông con, cơm nước thôi mà. Oi nói đến cơm nước là kinh hoàng luôn, bọn bỏn nấu cho bỏn ăn ah, chứ có phải cho mình đâu. Tôi nhớ lại thôi mà cũng đã hoang mang rồi, dù chỉ là trong ý nghĩ. Mịa bọ osin


chuẩn tướng (960)

sáng tạo đéo chịu được! ở bên kia
Cười phì cả dắm ra



Xoong Thủng (961)

Ref: chuẩn tướng (959)

Nhà cô Tương thuê giúp việc theo giờ thế nào mà tệ thế? nhà anh thuê các bé sinh viên làm tốt cực vì đéo làm tốt là có em khác làm thay ngay à.

Giá trung bình ở Nụi giờ là 35k/h nếu cô liên kết được vài nhà quen block em ẻm kín cả tuần thì em sẽ làm chuẩn luôn vì nếu không ẻm sẽ mất mối cả tuần.


An Hoang Trung Tuong (962)

Anh Sáu Múi gởi nhời chúc mừng năm mới tới bọn văncông xuchiêng mlt. Zì đang bận chút. Zì quay lại sau.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10422931_1768987529992273_4910414097299953947_n.jpg?oh=d06cd9a5e95ddfef6f527e5181bd1cae&oe=552A8E06&__gda__=1430485356_add515c51058ba4bbf4630d6355a7195]


Núp (963)

Chuẩntu

Phải xem lại mình trước khi trách người

Mướn người lauchùi dọndẹp cho đúng ý, việc đầu tiên là mình phải làm demo cho ngonlành trước. Viết giấy, giảng giải, làm cho coi. Quyđịnh làm không đúng yêucầu sẽ không trả tiền

Người làm "dỏm" ngày đầutiên thấy chủ đoìhỏi cao quá, khó quá là chạy dài liền, như vậy mình càng khỏe đỡ mất thờigian cho nó làm rồi sau cũng phải đuổi đứa dỏm đó. Kiênnhẫn chút thế nào cũng tìm được người đànghoàng à

Nấunướng thì mình tự làm chứ. Ủi đồ có thể mướn, nhưng đồ nào mình cưng cũng nên tự ủi


Xoong Thủng (964)

Chúc mừng năm mới Zì, các Vàng son kiều diễm và các quí cô Bựa ku to. Mong mọi người luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

[img=http://graphicsheat.com/wp-content/uploads/2014/12/happy-new-year-2015-wallpapers.jpg]


Đoàng Đoàng (965)

Ref: Tuan Tuan (949)

[si=5]Địt cụ con Tuẫn Tửán (hay ántử đéo biết, hi hi) phát. Cô đéo phải LúaMới thì cô nhẽ là LừaMọi or LửaMói or cái đéo? Viết có dáo hai không, vướnđề đéo. Tiziên cô nên rạch ròi cái chứ viết thế đéo ai biết cô sủa cáijề hỉ.[/si]


An Hoang Trung Tuong (966)

Bọn con lợn công lên việc xuống đéo jì mà fải thuê osin ở luôn tại nhà? Tự nhét cứt vào mồm đi.

Hay các cô jàu quá?

Muốn có osin Lừa tại nhà permanently mà ngon, các cô fải trả quãng 15-20 chai/tháng tính tỏngcọng mọi khoản, cao hơn chút so mới một nhânviên hànhchính vănphồng mần full-time jờ hànhchánh.

Chừng nào các cô chỉ chịu trả chừng 3 chai/tháng kèm thêm cơm cắn 2 bữa, quần áo 2 bộ/năm, thậmchí ngủ chung thânmật, thì có cái con cặc ý mà đòi osin ngon. Không zính mẹ fải con sátthủ bóp mũi chủ, hay bế mẹ nhiđồng đi bán cho toọc, đã là may lắm gòi.

Nhiđồng mới đẻ thì các cô fải ở nhà mà trông. Sau 1 tuổi thì cho anh ý tới trường. Osin cái lồn bà nhà các cô.


hungminh bui (967)

Chúc Zì cùng Zi's Sáu múi cùng tuyền thể mọi người 1 năm mới luôn tràn trề, mãn nguyện:

[img=http://www.czechcentres.cz/public/galleries/67/66445/ccepf2015-v2.jpg?9e84417e16e1e1c1d9bdc653609f36c0]


An Hoang Trung Tuong (968)

Các anh Thanhhoacho bán bánhmì hay xôi lạc, bún đậu vỉa hè Hanoicho Saigoncho mỗn tháng cũng đong được quãng trên chục chai. Hơi vấtvả chút zưng tựdo. Lếu chămchỉ sángtạo thì mỗn tháng quãng 20-30 chai ông cụ. Ngủ trọ hết 600 ngàn/tháng có đủ chăn chiếu và thậmchí bạn tình địt nhau thoảimái đéo ai ghen, cắn bú hết 900 ngàn/tháng, quần áo mua hàng thùng já 20 ngàn/ông.

Cộng lại mỗn tháng chiphí hết 2 chai ông cụ. Thunhập còn lại quãng chục chai tới ba chục chai.

Ngủ ở nhà các cô được mỗn cái nằm trên jường đẹp hơn. Đéo được đón bạnbè kháchkhứa, đéo được tựdo địt nhau (trừ khi có nhansắc thì địt chính các cô, zưng lại bị vợ các cô đe cắt gân xẻo tai liêntục thì sướng cái đéo jì), đéo được chạy bú ziệu đêm, chém jó miênman về hảiđảo biêngiới, đéo được zìa quê khoe lôngmày mới cạo hay bầu vú mới bơm. Đó là chưa kể nửa đêm fải zạy thay tã cho nhiđồng, hót cứt cho bôlão, và cái tiếng mần nôlệ hehe osin.

Từng ý cái cựcnhọc, mà lương được tí tẹo, thì các cô đòi jì ở chúng, jaicấp osin?

Chỉ vài năm nữa, Zì thảoluận lâu gòi, jaicấp osin sẽ biếnmất tại Lừa.

Sẽ chỉ còn lại tầnglớp osin quýtộc (Lừa các cô kêu là quảngia). Đây là một jaicấp hoàntoàn khác loại osin các cô đang hìnhdung. Chúng là taychuyên, và thunhập chả kém đéo jì các nhânviên xuấtchúng.

Còn các osin hiệntại sẽ được biếnhóa thành babysitter aka giasư, hay part-time workers aka côngnhân tựdo mần theo jờ.


Đoàng Đoàng (969)

Ref: Nguoi Ha Loi (926)

[si=5]Chị Nội,
- Viêm họng: nuốt đao củ (neck) ở chính zữa.
- Viêm a-mi-đan: nuốt đao củ zưng hai bên. Nếu + sốt + rét run + buốt thủ (head) nữa thì chắc hơn bắp 100% luôn (cái nài đéo có trong sách Y, he he, tmt).

Cô khàn, lào khào như zắmxịt, là viêm thanh quản. Ngứa họng là viêm ăntheo thanh quản (hai ông nài nằm liền nhao).

Cô jì trên kia thảoluận cái (buồi) jì mạn tính mắc cừi. Not sốt virut cũng. Là cảm lạnh. Tạng cô k0 nên ra lạnh, tắm lạnh cũng (đừng húng chó theo bà ZÌ, mỗn người m ỗn khác).

- Cô nên uống viên chống dịứng như clopheniramin (zẻ xèng như bùn), 1 viên buổi tối (ban ngày cũng tốt nhưng đừng lái xe, vì nó gây buồn ngủ) + mấy cái ngậm ho trên kia.

- Nếu sốt + đau họng thì phải dùng KS. Rovamycine (mời Gúc) recommended.

Ngộ nhận (và sai): KS gây mệt. Địt mẹ, ốm thì đéo KS cặc vưỡn mệt.

Ngộ nhận (và sai) 2: KS gây lờn. Địt mẹ, hàng ngài, các cô bú thịt côngnghiệp thì bú bonus mười-mấy-loại KS mẹ.

Cô ở Gồng nhẽ khác. Zưng ở BKC, địt mẹ, 10 con sưng đao họng, uống KS, đỡ tắp lự luôn và ngai (nhất là bọn nhiđồng ho + sốt + chải mũi), tmt.

KS đéo haiho jì, zưng đừng chê nó, đừng định kiến. Còn con nào thảoluận KS mệt, ngu vô đối (trừ 1-2 KS kháng vi-nấm or 1-2 kháng (đéo phải KS nha) virut có hơi mệt ở MỘTSỐ ông người).
[/si]


An Hoang Trung Tuong (970)

Chết cười em Mình chữa zịứng cấptính bằng cách chạy ra vòi nước lạnh gửa tai (hands).

Ai bảo với em như vậy hả? Đừng có nói là Zì zạy đó nha. Zì nào zạy thế?

Chữa kiểu Zì, là chữa tận gốc. Em tắm nước lạnh everyday, không có zịứng cũng tắm, không bửn cũng tắm, lạnh cỡ nào cũng tắm, cho cơđịa tự quen với các biếnđộng thờitiết và chốngđỡ tíchcực bịnh bỉnh.

Chữa kiểu ngứa quá thì chạy đi zửa lạnh như em chưa bị độtquỵ là còn may đó.


thangquan (971)

Trung Tướng!

Tôi thử chuyển tiền (lần đầu tiên) qua Paypal, sao nó bắt tôi ghi địa chỉ email người nhận? Tôi thử chuyển cho KOA group!

TT làm ơn giúp!


Đoàng Đoàng (972)

[si=5]Hê hê, mụ Zì, Thánh đéo phải người,

Địt cụ các cô nầu đưa nhiđồng cho jàhói nuôi phát. Địt mẹ, các cô đỡ 1 hào thì mất 1 đồng.

Tách nhiđồng khỏi MỌI-LOẠI jàhói ngai và luôn. Tách family các cô cũng. Đéo cần thảoluận.

2. Mấy con bán bún sáng gần xóm Đoàng tui, đcm, bỏn địtnhao mềnh màng rất. Kiếm cắn tài tài là. Nể phết, đéo phét.
[/si]


Đoàng Đoàng (973)

Ref: Glory King (793)

[si=5]Chị Lói đọc nhanh quá.

Cô í bảo nộp lên VNWorks vì đàng nào cũng trượt already.
[/si]


An Hoang Trung Tuong (974)

Các cô zùng khángsinh bavạ sau này gan toét ra như cái xơ mướp thì đừng tránh Zì chưa cảnhbáo nha.

[img=http://benhviemgan.net/upload/images/de-phong-xo-gan-nhu-the-nao1.jpeg]

Khángsinh là jì?

Khángsinh là tên gọi các loại hóachất có tácdụng ziệt vikhuản vitrùng, hoặc hạnchế khảnăng sinhtrưởng của vikhuản vitrùng, đặng júp cơđịa các cô tiêuziệt chúng cách hiệuquả.

Khángsinh chính là một loại chất độc.

Khángsinh đéo ziệt được virút và cũng đéo chữa được các chứng viêm vôtrùng.

Lếu trong cơđịa các cô đéo có nhiều vitrùng, hoặc lượng vitrùng ít hơn sứcmạnh của liều khángsinh các cô nạp vào người, thì đám khángsinh thừa sẽ đánh nhau lungtung với chính các tếbào của các cô, gây ngộđộc cấptính. Đươngnhiên chúng cũng được sửlý qua gan và thận, và tíchtụ tại đó. Xơ gan và suy thận chính là các hậuquả nghiêmtrọng của việc zùng quá nhiều khángsinh.

Khi bơm khángsinh quá liều, một điều zễ nhận ra là, nướcđái các cô sẽ màu vàng khè, và cứt thì màu xanh hay nâu hoặc đỏ.


An Hoang Trung Tuong (975)

Ref: thangquan (971)

Lếu cô định test việc chiển xèng qua Paypal thì tự mở 2 tàikhoản Paypal (nên zùng 2 thẻ ngânhàng khác nhau cho mỗn tàikhoản nha) gòi chiển xèng từ tàikhoản này sang tàikhoản kia thôi. Không mất phí.


chuẩn tướng (976)

Núp said... (963), Xoong thủng, AHTT
Thằng boy nhà tui, giờ lớp 2, nó học bán trú, sáng ăn, trưa ăn xong, aanh ấy ngủ, chiều anh ấy đi học; 5h30 chiều tôi và vện lúc ấy mới về; còn sức đâu mà dạy osin, mà có dậy các chị ấy cũng làm theo cách của chị ấy, con vện tôi, nó về nhà, cửa nhà phải sạch, nhà tôi mặt tiền, muốn thế con osin kia phải lau nhà lúc 4h chiều, nó lau buổi sáng thì chiều lại bám bụi; mỗi chuyện ấy thôi mà osin với vện tôi suốt ngày nói ga nói vào; chưa kể là nấu ăn; canh thì nó làm như xào, xào nó làm như kho; bố ai mà lần được
Quản gia ư: Thôi ông tướng; 50 năm nữa giáo hóa cật lực cho xứ lừa thì may ga mói tìm được quản gia


chuẩn tướng (977)

Con 5 tiếng gưỡi nữa là đến thời khắc giao thừa; dĩ nhiên trừ một số nước
Chuẩn tướng chúc Trung tướng và phu nhân chân cứng, chiêm cứng, tay cứng, xương cứng, tiền nhiều - chúc em Lyly kiều diễm luôn tươi trẻ, khoe mạnh, căng da, đẹp tóc, mắt môi cũng, đùi chưn cũng
CHúc các văn công bú zù đầu bò đong xèng mãnh liệt sức khỏe dồi dào cùng gia đình
nhá
Happy new year 2015


An Hoang Trung Tuong (978)

Ref: chuẩn tướng (976)

Câm mồm đi gòi tự chưởi mình đi đồ con lợn. Zì đã bảo, với já thuê osin của cô, thì cô chưa bị osin mần cho khóc méo mồm là còn may đấy.


Đông Tư (979)

Ref: Đoàng Đoàng (969)

Theo kinh nghiệm bản thân anh thì thảo luận của con Đoàng về kháng sinh nhẽ đúng mẹ.

Trước đây anh cũng ngộ nhận rằng kháng sinh uống vào là mệt, bỏ qua lời khuyên muôn thuở của thợ thuốc là thuốc phải uống cho hết liều.

Anh cũng được một thợ thuốc khuyên dùng Rovamycine hoặc Novamycine khi viêm họng. Kết quả là như mong muốn.

Nhưng cũng nói lại một điều, ngộ nhận đó xuất phát từ việc loạn thuốc ở Lừa. Địt mẹ, thuốc vào bênh viện cho các bệnh lìu tìu như viêm họng thì con thợ thuốc kê cả một lố đủ các loại vẫn đéo khỏi được. Là do thuốc đểu.

Nên giờ anh ke đầu tiên là nguồn thuốc. Mà nguồn thuốc chuẩn ở Hanoicho chắc chỉ có bọn Việt Pháp là ổn. Bỏn là bệnh viện duy nhất ở Lừa giữ quyền bán thuốc cho bệnh nhân của viện thì phải? Địt mẹ, có lần bỏn đã bị kiện vì chuyện này nhưng mọi thứ vẫn êm xuôi.


gioăng (980)

Ref: Tuan Tuan (949)

Mày đéo phải Lúa Mới thì biên mẹ Úc nhợn đê, nhưng phải bựa. Cuối năm luận nhức củ sọ quá.


Saigon Catinat (981)


Trên kia có anh chị bàn luận về chênh lệch tuổi tác giai gái nên tôi nói thêm tí.

Đàn ông 70 tuổi mần tình vẫn ngon, bởi vậy giai hơn gái hai mươi hai nhăm thì có sao đâu.

Đặc biệt bước vào tuổi 50 thì giai tự dưng sung mãn lắm. Nhiều bà than ông nhà tôi "tous les jours" luôn, chịu hổng thấu !

Đàn bà thì từ 45 trở đi là hơi khô khan rồi, nên phải biết cách.

Nói như anh Sành thì đó là một cách, cho một số trường hợp. Còn thông thường thì luôn có giải pháp giản đơn cho một cặp, chỉ cần biết lắng nghe và thấu hiểu nhau.

Ví dụ mần tình đâu nhất thiết là cứ phải đút buồi vào lồn. Có khi chỉ cần mơn trớn vuốt ve là đủ. Cái này hình như có ai đã nói rồi, Zì thì phải.

Hoặc trước khi mần thì cùng xem một phim érotique (nhẹ nhàng thôi, không cần phin cochon!) cho hưng phấn, xài gel bôi cho gái đỡ rát, vân vân và vân vân...

Giải pháp nội bộ vẫn phải là ưu tiên, trong nhiều trường hợp. Vì dù có ham của lạ thì có ai tài tình bằng vợ/chồng nhà ? Có ai biết rõ mình từ ngoài đến trong cho bằng người vợ/chồng mình? Trừ khi giữa hai người không có đối thoại và quan tâm đến nhau đủ.


Núp (982)

Chẩutu

Trước khi lấy chồng Núp rất ngưỡngmộ một cô bạn. Bữa cùng đi làm về ghé nhà nó, thấy mọi sự được phânchia rất nhịpnhàng: Chồng nó đón con, về nhà thằng con 6 tuổi lấy phất trần quét bụi, thằng chồng quét lau nhà, còn nhỏ bạn Núp nấu cơm. Nó làm gọnghẽ lắm, chừng nửa tiếng là xong à. Tất nhiên có những thứ nó phải làm trước, khi thì sáng sớm, khi thì tối hôm trước, khi thì từ cuối tuần rảnhrỗi. CT xem có cách nào "họctập" được từ "gươngmẫu" này không.


Nguoi Ha Loi (983)

Bá cáo cacc rằng em đang miệt mài uống mọi thứ trừ KS. KS có nhiều tác dụng phụ và hại người, dù lúc cần thì vườn phẩy dùng. Họng em đã đớ khàn được chút, và cũng may mắn là năm mới đến nên em được nghỉ chạy xô mấy ngày, dù vẫn phẩy ra coi cửa hàng. Chạy xô thì cũng do minh thoi, dưng em cứ nghĩ chịu khó chạy mootj ngày bằng lương Cháu anh Tĩnh nổ làm một tháng ở bên dầu khí là em vui hết cửa mình không đừng được,mhehehe em nổ đấy mà, dưng kết quả không nhất thiết xa sự thục mấy. Dưng mà đi làm mà hong nói được nó nhục thế Lào ấy.
Em vừa bỏ thêm bột nghệ vào mật ong và nước sắc gừng co đặc theo bài báo của co Chủn Tó. Em quyết là viêm thanh quản dùi, va viêm thêm chút họng như lời bác đoàng đoàng dự. Vì mũi có chảy đôi chút nên phía đáy mũi có hơi đau buổi sáng, xịt nước muối sinh lý vo lấy hết nước mũi đọng ra là hết. Răng sẽ vàng khè mấy ngày trong rất hãm dưng slgb có phỏng.
Thế hệ em đứa nầu nhà khá giả chút là bít liền, răng từ vàng khè đến đen xỉn vì tetracyclline hehhehehe.
Thoi em ra của hàng đây. Lát rảnh thì biên túp. Ông chủ bà chủ quán trong hạn phúc đủ đầy quá đi. Chúc quán vui vẻ ngày cuối năm.


Nguoi Ha Loi (984)

Hạnh phúc đủ đầy, chứ không phải hạn phúc, lỗi thằng đánh máy, đèo mẹ @ Lão Bựa. Mà Lão mấy hòm nay sao hong thấy len quán bắn thuốc Lào nher, Ngọc thể ra sao? Bớ Lão Bựa!


Sành (985)

Chỉ còn vài tiếng nữa là bước sang 2015, trước khi say không còn biết gì, tôi gửi tới CACC lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!
Chúc tất cả hạnh phúc, khoẻ mạnh và thành công như mong muốn!


Sành (986)

Như một truyền thống, gần 2 chục năm nay, cứ đêm giao thừa thì bọn tôi khoảng trên dưới 2 chục gia đình tụ họp ở nhà ai đó, liên hoan ăn nhậu đến giao thừa thì cùng nhau ra đốt pháo hoa.
Ở Đức và cả châu âu, dịp tết tây thì pháo hoa, pháo nổ bán tự do. Hầu như nhà nào cũng tốn vài chục Oi rô mua pháo, nên đúng thời khắc giao thừa cả thành phố bừng lên muôn màu, vỡ oà trong niềm vui hạnh phúc mà quên đi tất cả những ưu phiền thường nhật.
Năm nay, chúng tôi tụ họp nhà anh bạn với khoảng 40 người cả tây lẫn ta. Cỗ bàn, rượu bia đã chuẩn bị, dàn âm thanh công xuất lớn đã chuẩn bị, khi giao thừa chúng tôi mở sâm banh, vừa đốt pháo vừa nhảy nhót rồi ôm hôn nhau vui quên lối về.


Văn công Quất Lâm (987)

XIN CHỢ ZÚP,

Anh gặp phải tình huống khó đéo gỡ lổi, xin chi bộ chỉ zúp

Hộ chiếu của anh đang ở đại sứ quán Đức (chờ xin visa,15/1 mới zả), mà anh lại đang cần sang Singapore gấp trong vài ngày tới, làm thế lồn lào hả buồi ơi?


Sành (988)

Đây là khoảnh khắc đón giao thừa năm ngoái, ngoài trời âm 5 độ, bọn tôi vẫn uống diệu đốt pháo hoa.
Năm nay ấm hơn, chỗ tôi sống chưa có tuyết, và nhiệt độ dương 5 độ. Chắc do hội chứng nhà kính, biến đổi khi hậu hay sao mà lạ vậy. Kệ con mẹ thời tiết thế nào, đêm nay tôi sẽ say cacc ạ!
[youtube=https://m.youtube.com/watch?v=qQkeJyGmoLE]


Củ ChuốiTây (989)

Gần bước sang năm mới, chúc cho Zì và phu nhân Lyli (@Pín) hạnh phúc viên mãn,nhanh chóng kết đôi long phụng, sinh cho Bựa quán 1 tá bé bi, trai thì tinh hoa kèn khủng, gái thì xinh đẹp zư thiên thần.

Chúc tất cả các Bựa viên, và các học viên Fuck MBA của Bựa Quán chăm học, đọc, đong được nhiều xèng, vui vẻ, hạnh phúc.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3Uo0JAUWijM]


Phong Ky (990)

He he.

Sắp đón năm mới, tôi có ý tưởng mới như này " Ai muốn sống theo tôi".

Cách mạng đấy, he he, đừng viển Vông nữa, toàn chém gió vớ vẩn. Điếu có tiền và lực thì bu sịt hết, he he.

Đảng CS Việt Nam Quang Vinh! Quán Bựa sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta, TSB các đồng chí nhân dịp năm mới.

Đồng chí nào nghỉ lễ Hồ Tràm liên hệ nhé. He he.


Saigon Catinat (991)

Thôi chuẩn bị rời công ty về nhà đón giao thừa đây.

Chúc chi bộ rề-vây-dông (réveillon) vui vẻ nhé, bắt đầu năm mới 2015 thật ngon lành !

Nhớ nếu say hay buồn ngủ thì đừng lái xe nghe. Năm nào cũng xảy ra nhiều tai nạn trong đêm nay đấy, bên Tây này cũng.


Italiano (992)

Một năm 2014 nhọc nhằn sắp qua!

Anh lại chồi lên từ tầng nước sâu, Chúc Năm Mới 2015 quán Bựa cùng chi Bựa ngày thêm công chính, chất lừ và xèng về xối xả!

Anh lại lặn! Cheers!


Bĩnh bầu (993)

Chúc mừng năm mới 2015 Zì Thối cùng cả lò nhà Bựa!

[youtube=http://youtu.be/wILyst30sew]


Đoàng Đoàng (994)

Ref: @Són (919)

[si=5]Con bé cạnh nhà tui, 24 tuổi ho quanh năm (nhẽ thịt ông người nó tuyền KS). Khám VietSo NụiChó bảo viêm VA, tin thế đéo.

Ấy thế mà nạo VA xong nó hết ho (tmt), đã 3 niên gòi. God đận nài chơi dice hai sao?!
[/si]


Lý Toét (995)

Ref: Nguoi Ha Loi (983)

Em Lội lói thế lày sẽ làm em Cỏ Mật tự ái,

KS thì không nên lạm dụng chứ không có nghĩa là KS vô dụng. Nếu bệnh của em theo thói quen thì "uống thuốc" theo thói quen. Nhưng nếu nó đã nhiễm khuẩn thì nhất thiết phải dùng KS, tham khảo BS gia đình để biết thêm chi tiết.

Một cơn cảm, rất dễ xảy ra nhiễm khuẩn ( y Lừa gọi là bội nhiễm) do khi ấy hệ miễn dịch của ta suy yếu. BS cho toa KS khi ta chưa thực sự nhiễm khuẩn không phải là không có lý. Vì khi ấy, BS tiên lượng cơ địa của ta có xu hướng nhiễm khuẩn.

Bây giờ, người ta coi thường chứng nhiễm khuẩn, trong khi thời Trung cổ nhiễm khuẩn đồng nghĩa với mất mạng.


Travis Hawk (996)

Moa đã hiện hồn về gòi đơi dcm.

Sắp Giaothừa cũng là lúc cuộcthi mần logo của anh Jà sắp sửa côngbố giải đcm hồihộp zư lần đầu dẫn gái đi kháchsạn địt mẹ.

Bầm ra zuộng cấy bầm zun.
Moa đi kháchsạn còn zun hơn bầm.


Travis Hawk (997)

Hôm nay Gồng có bắn phấu hoa (firework) các cô ạ, zưng moa dí buồi vầu. Ga đường đôngđúc bụibặm bỏ con mẹ chứ báu đéo gì.

Zưng nói thế chứ chút moa cũng phẩy xuống đường xíu, đèo cô người Ý đi chơi, đón năm mới. Moa gọi là cô Ý.

Gớm, năm nay cô Ý đéo về quê ăn Tết mà ở Gồng chơi, ăn thử cái Tết Lừa xem như nầu.

Giaothừa Tết âmlịch moa sẽ dẫn cô Ý về nhà, cùng gói bánh chưng bánh tét và chỉ cổ làm một số món cúng ông bà ngày Tết.

Sounds good, soutiens!


Đoàng Đoàng (998)

Ref: Sang Ly (863)

[si=5]Case (con CaiKhi thảoluận) nài, bọn TaiBuong gọi chóốm. ("Tránh xa chó ốm, pls").

Chóốm làm đéo gì có quà (@mụ Zì, modified tí).
[/si]


Travis Hawk (999)

Quê anh Sành đốt pháo vui nhể. Địt mẹ từ ngày Lừa cấm pháo, Tết chả có hươngvị cặc gì.

Moa lại mở chai bia uống đơi các cô. Nầu uống nầu.

Beviamo!


Đại bàng (1000)

Còm thứ 1000 đơi.

Chúc quán và Zì một năm mới với niềm vui tăng trưởng 140% so với cùng kỳ năm ngoái.
PREVIOUS POST