It's simply cancer (Nó là ungthư) :P4



It's simply cancer (Nó là ungthư)

An Hoang Trung Tuong
*Khoa-học 2014-11-29 12:00:00

Nó là ungthư Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Thamkhảo: firsttoknow.com Ungthư tómtắt là hoạtđộng lộnxộn của cấutrúc tếbào trong cơđịa ông người, khiến nó trở nên không giống đạichúng. Mọi thứ khác thường trên các cô, đều là ungthư. Mụn ruồi, buồi bé, mắt lé, răng hô, thảy ungthư cả. Các cô 100% ungthư somewhere somehow, không trừ ai. Nhưng có những chủng ungthư các cô hiếm khi (read more)

801 Comments (Page 4/5)

Búa Liềm (601)

A tây lông tương 1 lúc mấy cồng về Uber gòi lại khuyên con Cuối đào_nhắm mắt bị trầm cảm (hai cái gì a đéo biết) đi lái tắc-xi kiếm sống mầng a đéo nhiện được cười hahaha.

Đúng là ko nghe Zì thì cắn cứt, dưng nghe Zì thì cứt cũng đéo có mà cắn thặc hiahiahia


reaper black (602)

[si="4"]cô cuối bị bệnh khá giống tôi nhở, thôi thì mong cô sớm hết bệnh, Chúa fùhộ cô

mà h em mới biết trầm cảm là do vi rút gây ra đó nha Zì hihi [/si]


Vu Van Oai (603)

Thưa các văn công, việc mần cắn của mỗi chúng ta không lúc nào lơ là. Nhưng lúc này đây tôi muốn nhường míc cho anh Cuối để quán bựa lừng danh của Zì ra tay giúp anh ảnh. Còn tôi, chỉ biết thêm lời cầu Chúa thương xót Anh Cuối.


Anh Gia (604)

MIU MIU IÊU!583.

ĐÚNG GÒI, ĐÓ NÀ LÍ DO A BIBO Ở ĐAI!

TIẾP...Gòi cao trào nà Gấu A nàm náo loạn mẹ cty, đuổi đánh, bắt bớ lung tung( hắn gấu nhất nhì Phồng nại đương kim Phó tổng phụ trách tài chánh) nên đéo ai cũng hãi!

A thấy đéo ổn gòi, lúc nài cần quyết định ngai để cứu Gấu đã, lập tức A hội í nhanh với chiến hữu bằng cách cưỡng chế đi chữa bệnh. Lúc bị 4 thằng lực lưỡng bế bổng đi hắn la hét rần rần và luôn miệng đe làm thịt dững người bắt đi viện.

Sau một thời gian điều trị tích cực bằng đơn thuốc bs, hắn dần ổn định tâm lí, cân bằng trạng thái hơn dưng vưỡn chậm chạp, đi đứng ko đc tự nhiên lắm dưng ko quậy phá ko muốn tự sát nữa. Lúc nài A mới quyết định thứ 2 nà đưa hắn sang Tai lông để khám lại và tĩnh dưỡng một thời gian.

Vừa gồi A đón hắn về sau 4 tháng ở tai lông, tình trạng sức khỏe hắn trở lại gần dư hoàn hảo, nhanh nhẹn hoạt bát nhiều so với trước 9-10. A mừng gất, dcm đời bỗng dưng nuôi em bé điên thì khổ!

Phải lói môi trường và dững tác động cuộc sống ở lừa nà tác nhân ko nhỏ cho những căn bệnh kểu dư vại.

Từ trường hợp của A cc có thể suy nghĩ thấu đáo cho phương pháp chữa trị căn bệnh nài!


reaper black (605)

[si="4"]mà e có cần lần hạt mân côi và năng đi giải tội như cô cuối ko Zì hay chỉ đến nhà thờ tham dự thánh lễ và cầu nguyện thôi

cách e cầu nguyện cũng đơn giản là nói thầm xin Chúa chữa lành bệnh và mang đi hết mệt mỏi bực dọc trong người chớ ko bài bản như Zì dạy above [/si]


Miumiu (606)

Ref: mắt nhắm_đầu cuối (591)

" Có lẽ, bi kịch đã bắt đầu.
Có lẽ chuyện của tôi nên ngưng ở đây, dài dòng quá, tốn tài nguyên quán rất.
Xin tạ ơn tất cả những ai có lòng giúp tôi.
CACC ơi,khi có con thì hãy luôn chú ý đến tâm lý của con cái mình một cách tinh hoa như lời Dì hay khuyên dạy nhé.Nếu không, sẽ là bi kịch, bi kịch đó,hỡi ơi!!!"


Nếu thấy nói ra mà nhẹ nhõm thì nói đi cho nhẹ lòng mề Cuối ơi.

Kể đi. Nghe nè.


Miumiu (607)

Lúc bị 4 thằng lực lưỡng bế bổng đi hắn la hét rần rần và luôn miệng đe làm thịt dững người bắt đi viện. @ A Già

Nhẽ Gấu anh Già chứng kiến giết mổ lợn nhiều quá, ám ảnh nàng trong thời gian dài?


Miumiu (608)

Ref: mắt nhắm_đầu cuối (600)

Ờ xo di bạn Cuối, giờ mới đọc cồng này.

Thôi thì chúc bạn mọi sự may mắn, an bình.


Anh Gia (609)

MIU 607!

Cũng nhẽ dư vại?!!! Lúc đó A và đệ cùng chiễn hữu quay mặt đi rớm nước mắt...đao lòng lắm! dưng bất đắc dĩ phải làm, và cũng từ quyết định đao lòng đó mới cứu đc Gấu A bai giờ! ngài đó cứ chần chừ thì ko biết giờ thế nầu nữa, bữa đó bs viện phó viện tt trung ương lói chỉ chậm một hai hôm nà Gấu A sập nguồn, hãi hãi nà!

Bai giờ hắn khỏe lại dư cũ A càng hãi hơn, hehe!


An Hoang Trung Tuong (610)

Bịnh của con Anh Jà là [fo: color="#FF0000"]xìtrét biếnchấng[/fo].

Nguyênnhân là thườngxuyên cangthảng và thiếu ngủ. Bịnh này lếu không chữa kịp thì thành mẹ con thầnquynh, và cũng cóthẻ thành trầmcảm.

Khác bịnh của con Cuối là [fo: color="#FF0000"]trầmcảm thứphát[/fo]. Bịnh này lếu không chữa kịp thì bịnhnhân zễ có zững hànhvi bấtthường.


An Hoang Trung Tuong (611)

Con Lói câm ngai cái trò súi xuchiêng tâmsự côngkhai đi nha.

Quán Bựa đéo fải là nơi các cô tâmsự zững điều quá ziêngtư. Các cô hãy làm việc ý tại buồng xưngtội, trước Cha Xứ.


An Hoang Trung Tuong (612)

Bịnh của con Anh Jà (mà cỏn kêu là vện cỏn) được tíchlũy qua thờigian gất zài, zưng cỏn tham công tiếc việc nên đéo chữa.

Chữa bịnh nài zễ cực, cứ cút khỏi côngviệc vài tháng, cắn no ngủ kỹ địt nhiều, là khỏi liền. Đéo cần bú thuốc cặc jì. Lếu có lá cầnsa thì bú chútđỉnh cũng được.


FONG GOC (613)

Anh Già nấc nghẹn gì mà lâu nhẻ. Tôi hóng.


An Hoang Trung Tuong (614)

Ref: reaper black (605)

Em bị bịnh jì có nói đâu mà Zì biết đường?


Anh Gia (615)

BM 612 CHUẨN ĐM.

PHỒNG GỘC! A bibo gòi cô đéo đọc à?


FONG GOC (616)

Hầu hết các bệnh liên quan đến thần kinh với biểu hiện ban đầu là thiếu ngủ và suy nhược cơ thể. Nên khi có biểu hiện như vậy cho mình hoặc những người thân, nên đưa mình hoặc người thân đi khám ngay lập tức đằng trị bệnh dứt điêm!


FONG GOC (617)

Trên quán anh thấy có một con cũng bị thần quynh nặng. Đó là con chuyên khoe CHIM BƯƠNG.Hehe! Trọng bệnh đấy chứ đéo đùa đâu.


FONG GOC (618)

NGhiêm cấm con Cuối dùng cần sa để chữa bệnh trầm cảm nghe chưa!!!

Lếu cô đã bị bệnh rồi mà dùng cần sa, bệnh cô sẽ thuyên chuyển, cơ mà theo chiều hướng xấu đi. Cái này cũng đéo đùa đc đâu. Tôi thật! Hehe.


Anh Gia (619)

HÁ HÁ! TSB CÔ GỘC 617!

A ĐANG ĐỊNH LÓI VẠI THÌA CÔ TRANH MẸ GỒI!

KHÀ KHÀ!


Glory King (620)

An Hoang Trung Tuong said... (611)

OK chị thảo luận ngu. Xin tự khóa mõm 24 giờ đcm.


FONG GOC (621)

Anh Già :

Thường xuyên khoe CHIM BƯƠNG là chứng bệnh PHÔ DÂM. Nó là một thể của rối loạn tâm thần.

Tâm thần học cho rằng, những hành động để lộ cơ thể chỉ được xem là bệnh phô dâm khi nó gây rắc rối cho cuộc sống hoặc năng lực hoạt động của một cá nhân.

Những người mắc chứng phô dâm thường tìm nơi hẻo lánh, quãng đường vắng vẻ, nơi thường có các nữ sinh đi ngang qua hoặc cửa các nhà vệ sinh công cộng để thực hiện hành vi “khoe của quý” của mình.

Chứng bệnh này không phân biệt độ tuổi, chính vì vậy, dù là người đã đứng tuổi đến thanh niên hiền lành, lịch sự, ngoan ngoãn cũng có thể mắc phải. Lệch lạc tình dục kiểu phô dâm là hành vi lệch lạc tĩnh, nghĩa là đối tượng không có ý tấn công, chiếm đoạt tình dục để thỏa mãn.

Tuy nhiên, những người mắc bệnh này thường có triệu chứng lo lắng, căng thẳng và che giấu hành vi của mình. Những hành động “bệnh hoạn” của họ thường nhận nhiều ánh mắt kỳ thị, soi mói từ xã hội. Do vậy mà bệnh của họ sẽ thêm trầm trọng và nguy hiểm nếu kéo dài.


Anh Gia (622)

HÁ HÁ HÁ!!!

A PHUN MỊA TRÀ GA BÀN PHIẾM VỨI CÔ.



cu Tí (623)

Ref: Búa Liềm (588)

Dịtmẹ con liếm lồn tiêntiên cháu chưởng ban tuyêngiáo tỉnh Càmau một nhái cho nhẹháng cái nào hehe tui nói cho cô hay, cái xứ nài nó làm cho mọi người đều ngạingần làm dững cái gì mình thích hoặc mongmuốn hihi lúc cặc nào cũng sợ lọ, sợ chai đéo dám sống và làm theo những dì mình aoước, cho nên mới xảy ra zững t/hợp zư cô Cuối hehe.

Địt con mẹ các cô chứ,zững vướn đề nài Zì chỉ đạo là quá chuẩn,các cô đéo nghe thì bốc shit ăn vã đi cho đỡ tốn cơm !

Hẽ hẽ


bi bo (624)

Xin chia sẻ với anh Cúi đầu. Mong anh chóng khỏi bệnh.

Cũng chúc mừng bé bi nhà em Ly (577). Hy vọng chàng trai nhỏ đáng iêu của em sớm trở lên tinh bông và... chim bương :)


bi bo (625)

Tiếp theo tôi tám thêm chút về hình tượng, biểu tượng với cả biểu trưng ak logo.

Có khá nhiều người nhầm, lẫn lộn giữa biểu tượng với cả logo, mặc dù có lúc chúng rất gần với nhau.
Xếp theo thứ bậc từ thấp lên cao thì thế này: hình tượng; biểu tượng; biểu trưng (logo), trong đó logo là mức cao nhất. Và càng ở mức cao thì nó càng có xu hướng thiên về trừu tượng, mang tính biểu ý nhiều hơn là biểu hình. Tất nhiên, đỉnh của đỉnh phải là một logo kết hợp hoàn hảo cả hình lẫn ý, độc đáo, dễ nhận diện, dễ ghi nhớ và dễ phổ biến. Cái này khó. Và anh Anh Già mổ heo tôi nghĩ đang yêu cầu một logo kiểu thế này.

Việc thiết kế một logo đúng nghĩa cũng tương tự như quá trình làm muối vậy. Đại khái quy trình của nó có ba bước như sau: 1 đưa nước biển vào ruộng muối; 2 làm nước bay hơi để cô đặc, tăng tỷ lệ muối trong nước biển. 3 làm nước bay hơi hết để các tinh thể muối kết tinh lại thành hạt muối. Logo cũng vậy. Nó chính là kết tinh sau cùng của một quá trình sàng lọc để tạo ra tinh túy.

Ở bên trên, rất nhiều hình CACC up lên chỉ mới dừng lại ở mức độ hình tượng, biểu tượng chứ chưa phải là logo theo đúng nghĩa. Nói vậy là do cũng có nhiều người, nhiều tổ chức lấy luôn biểu tượng làm logo, bởi nó dễ nhìn, dễ hiểu, dễ nhận diện với đa số quần chúng. Hoặc nó là sự tiếp nối một biểu tượng truyền thống đã ăn sâu vào tiềm thức mọi người.

Tuy nhiên, thường thì khi đã phát triển lớn mạnh tới một quy mô nhất định thì nhiều tập đoàn cũng biến đổi logo cho phù hợp với hoàn cảnh và vị thế. Lúc này, có thể nó chỉ còn là một tín hiệu thị giác cực đơn giản mà thôi.


cu Tí (626)

Quay về chủ đề logo tí nhẻ, lói đéo phải dìm chứ sángtạo của con liếmlồn zư buồi ông sư hehe nhiền vào tui lại nghĩ đến ông Ca-mơ-run hihi mà ông í lại hơi đenđen, nhẽ để kinhdoanh thì không hạp !

Hẽ hẽ


tran Anh (627)

Đương họp hành ung mẹ thủ mà đọc cồng anh Khỉ (495) hông nhiện được cười phẩy ngoi lên khen phát gòi thẩm tiếp he he tộ sư, yêu thế chứ lị :D

@U Khía êyyyyyyyy, 1k Mẽo mờ dzìa Gồng nhớ đặt hàng diệu ngô men lá bản Lạng giá cao mang zìa Gồng bú cho ló nhã nha nha nha hý hý :3


Dân Hà Tĩnh gộc (628)

tĩnh ca hoành đi riệu đã về rồi đây đụ mạ tụi bây quỳ xuống vòng tay chào anh chưa rứa hè anh tát cho gãy cổ hết chừ

tất cả lũ chó dại im mỏ ngồi sát vô khép chưng cắt điện thoại tập trung nghe anh tĩnh chỉ đạo chút rồi anh đi riệu tiếp đụ mạ

thằng mô bị xờ trét à răng không hỏi anh tĩnh cách chữa mà đi hỏi mấy thằng lang vớ vẩn biết cặc chi mà tư vấn

sau ngày 30/4 năm ấy anh tĩnh từ một sĩ quan quân lực việt nam cộng hòa tốt nghiệp võ bị đà lạt đi học ở mỹ 2 năm về quân sự và nếu ko có biến cố anh tĩnh chừ có lẽ dang dạy ở westpoint bên mỹ

đụ mạ đùng phát phim đương hay thì đứt phim anh sầu đau thống khổ trong cơn điên loạn

anh tìm đến riệu cho quên đi nỗi u sầu anh may mắn không được đi học tập mà nhảy đi vượt biên nhưng đụ mạ xui bị rớt lại bên phi líp pin rồi lang bạt kỳ hồ khắp nơi

suốt ngày hình ảnh vinh quang những ngày lái phi công bay trên bầu trời tổ quốc cứ lởn vỡn trong đầu anh rồi hình ảnh đồng đội anh bị đạn bắn anh có cảm giác như có chiếc máy xay sinh tố cứ xay ù ù ù trong đầu lâu của anh

anh uống riệu vô thì tự nhiên định hồn lại rứa mới thảm anh dứt cơn riệu là máy xay sinh tố lại xay ù ù trong đầu anh nhưng mà nỏ bị choáng hay thiếu máu não chi hết nghe anh vẫn thấy rõ đường đi vẫn viết và nói tiếng anh pháp đức ý như gió rứa mới lạ


cu Tí (629)

Đang ngồi rặn mà mãi đéo ra được i rằng con tĩnh lòi ra haha

Hẽ hẽ


Dân Hà Tĩnh gộc (630)

rứa đó đến chừ cái máy xay sinh tố vẫn còn trong đầu anh rứa mới lạ chứ anh qua cơn rượu là máy lại xay ù ù trong đầu lâu khó chịu rất

anh nằm đọc kinh kim cang kinh liên hoa niệm phật để cho hết nhưng vô vọng sư nói anh bị ma nhập nên vô chùa tu vài tháng coi răng

anh cũng tu nhưng đụ mạ vô phương anh liền xuống núi mẹ cho sướng cứ riệu vô là lại tỉnh như sáo chừ chữa cách răng thằng hoàng lợn hè

thế chất anh khỏe mạnh mặc dù đã ngoài 60 da vẫn hồng chân vẫn khỏe lưng thẳng mắt sáng giọng nói hùng hồn như tướng quân giữa trận con cặc vẫn đục gái đều đều chưa có dấu hiệu ngưng nghỉ chỉ có cái đầu là anh tĩnh nghĩ như có cái máy xay sinh tố trong đầu

mỗi lần hấn xay ù ù ù thì anh thấy mọi vật xung quanh di chuyển rất nhanh đụ mạ rứa mới ghê tim anh vẫn đập bình thường nỏ hề loạn nhịp rồi anh làm hớp riệu cái là mồ hôi toát ra như tắm như mới xuất tinh xong rồi máy xay ngừng xay rồi cái đầu anh tĩnh bình thường trở lại

anh tĩnh có thử dùng bồ đà, hê rô in, thuốc lắc đụ mạ thậm chí cỏ chi thằng đệ trồng bên đức gửi về nhưng được vài ngày rồi chứng mô tật nấy rứa mới thảm


bi bo (631)

À mà sao tôi thấy nhiều anh có vẻ rụt rè đưa bài dự thi lên nhỉ? Tuy thời hạn còn dài, nhưng cũng đề nghị các anh đưa những phác thảo sớm lên cho không khí sôi động. Có vẻ ai cũng rón rén sợ đưa lên sớm thì bị thuổng mất ý tưởng nên om lại đến sát ngày cuối hay sao ấy nhở!? Nếu thế thì chán chết, ai cũng bị thiệt cả.

Thứ nhất là cuộc thi kém phần sôi động, thứ hai là người thi cũng có ít cơ hội để nghe phản biện nhằm sửa chữa hoàn thiện thiết kế của mình. Và thứ ba, thiệt hại nhất lại là người đặt đề bài và trao giải thưởng. Bởi nhiều khả năng là họ sẽ có ít các thiết kế chất lượng để lựa chọn.

CACC quẩy lên đi. Xác định vui là chính, giải thưởng là.. quan trọng thì sao phải xoắn. Ai đoạt giải mà có tiếp thu phần nào ý tưởng của người khác thì cũng nên tự giác chia bớt cho người gợi ý. Còn nếu do ngẫu nhiên chùng ý tưởng thì cứ nói là do tôi tự nghĩ, không sao chép. Công chính thì sợ gì.

Hôm nay tự nhiên viết nhiều thế :)))


6 son (632)

Cô Zắm Mắt.
Theo như con Lang zám đóc bịnh viện tâm thần cạnh nhà tui thì ; chẳng có con đéo nầu không mắc bịnh tâm thần hết,.
Cô cứ iên tâm, cắn bú địt bọp vưỡn đều là ok.
Hãy nghĩ về khía cạnh tốt của vấn đề.


chuẩn tướng (633)

Dân Hà Tĩnh gộc said... (630)
Cô Tĩnh, bệnh của cô tôi nghĩ cô không phải khám. chữa bệnh này - dễ thôi!
Cô mua cho tôi ít trái cây, quả gì cũng được nghe. KHi nào đầu cô kêu như máy sai sinh tố, cô để mẹ 1 quả gì đó lên trên đầu, hahaa, hết đau lại cất quả ấy đi
Khi đi uống nhậu, hết mồi dùng tạm cũng ổn phết
hệ hệ.
Khi nào hết bịnh lên báo cáo chi bộ


Lão Bựa (634)

ĐKM cu Tĩnh còi ngồi iêm nghe Lão chỉ đạo đây. Bệnh của cu chỉ mỗi cách là gụ cứ chơi. Đấy là Lão nghe cu khai thế chứ biết đéo. Sư phụ lụ khụ không dạy cho cu món dưỡng sinh hử? Múa quạt, múa kiếm xong gòi vầu nhà nghỉ múa tiếp.

Bệnh của cu Tĩnh tai xanh là bệnh huyết áp thấp. Bệnh này không chống chỉ định với bia gụ, thuốc lá và giao cấu. Hãy nhớ lời Lão (ĐKM như lời anh Trỗi) uống đều nhưng có cữ chứ đừng uống thành nát bét nhế. Nhớ ăn uống đầy đủ các chất và tốt nhất là rau, rau sống và sạch càng tốt. Chỉ ăn hải sản tươi sống chứ không nên ăn thịt động vật máu nóng. Ghi nhanh lên không có sang chuyện khác lại hỏi, mà tuyền hỏi ngu.


cu Tí (635)

con tĩnh nó có bệnh đéo gì đâu hehe anh nghĩ con này bị táo (not Apple) kinh niên thui mờ!
Tĩnh nên nhờ con lốnliềm msg đít ngay và luôn hehe.


Dân Hà Tĩnh gộc (636)

anh kể chuyện đi tu trong chùa cho nghe đụ mạ thằng cu tí im mỏ chó đi nói leo anh tát cho thụt dái xái quai hàm bể xương chậu nát xương đít chừ

bữa nớ đầu óc anh quay cuồng vật vã rứa là anh lê lết vô chùa niệm phật tụng kinh đếm chuỗi hạt cho đỡ

được mô 3 ngày thì chứng cũ tái phát sư trụ trị kiêu anh nên ở lại lâu hơn để đọc kinh nhiều nữa thầy làm phép cho ăn chay quên hết sự đời đi một khoảng thời gian thì bịnh mới thuyên giảm

anh tĩnh vâng dạ nghe theo hàng ngày 3h sáng dậy đọc kinh quét rác lao động trong chùa anh còn kiêm cả nấu ăn với giặt áo quần cho các sư rồi đến túi 4h chiều phải ăn cơm chiều rồi

vì trong chùa ôn sư dặn rằng ăn sớm để rửa chén bát nếu ăn trễ khi rửa chén bát tiếng chén đũa đập vô nhau tạo nên tiếng kêu sẽ kích động ma quỷ vô phá chùa mà ma quỷ vô phá thì đầu óc của tĩnh ka cũng không thanh tịnh được bịnh tình ko giảm

ăn xong rửa chén xong thì đọc kinh niệm phật rồi học chút tiếng phạn đến 8h tối là lên giường ngủ hết rồi đụ mạ nỏ được ngủ quá giờ mô nghe

còn ni cô hoặc sư nữ thì khi ngủ nỏ được nằm ngửa mô nghe chỉ được nằm sấp hoặc nằm nghiêng khép chưng che cái lồn cho kín vì ôn sư noái con gái khi ngủ mà nằm chản hản thì khí lồn thoát ra nhiều sẽ thu hút ma cô quỷ ám lên phá chùa phá hết khí thiêng trong chùa đụ mạ


Dân Hà Tĩnh gộc (637)

cái đụ mạ tụi bây im mỏ chó hết đi anh tĩnh đang tâm sự kể chuyện thực lòng anh bị bịnh máy xay sinh tố não thiệt mà đụ mạ anh có chém gió anh làm con chó ăn cứt ngay tức thì

cái bịnh ni nó hành hạ anh tĩnh đau đớn khôn nguôi mà nỏ đau đớn cứ ù ù ù nỏ có tiếng ồn chi hết mà thấy đầu óc cứ như rứa đó

thời anh ở trong quân đội nam việt anh lái trực thăng nhảy dù tập lặn nước thì cái đầu của anh đã bị như rứa rồi nhưng bị có xí thôi tầm 15 phút là hấn hết anh chủ quan tưởng do say sóng nên cứ để rứa

rồi khi đi lính xa nhà xa bồ lâu ngày anh hay chích hút với chơi gái quá độ nữa đụ mạ một ngày hành quân hàng chục cây số chưng cẳng mỏi mệt mà thấy gái là cứ tấp vô đục đã đời tinh phun xối xả như mưa rào mà mỗi lần rứa cái đầu anh lại tưng tưng giựt giựt ù ù rứa mới ghê

anh chủ quan rứa chừ mới khổ rưa đó suốt ngày phải có riệu bia vô người mới sống được chừ tập cái công chi cho hết bây

đụ mạ hồi xưa anh theo sư phụ học võ mới học xong thập bát ban võ nghệ ví cả nội công thiếu lâm thì sư phụ chết mẹ quên dạy anh khí công đạo gia

chừ anh toàn học khí công qua sách sư phụ để lại có khi anh tẩu hỏa nhập con mạ nó ma thì toi


anh 3Khía (638)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Chết cười mới anh ku Bo.

Gúc gòi quăng hình nhanh như gửa đít thì sinh ra bọn đồ họa với cả cty Quảng cấu mần lồn gì anh. Hay định vẽ lugu trong vòng 2phut hehe
[/fo]


Lão Bựa (639)

Ngày xưa các cụ đã nói mẹ gòi: Trai ngủ không nằm sấp, gái ngủ cấm nằm ngửa. Con gái đàn bà phải giữ ý tứ khi ngồi phải khép chân không được ngồi vòng tròn. Khi ăn cơm phải ngồi đầu nồi gòi trăm thứ mả mẹ tiếp theo. Thế mà các bả vẫn khảng định vị thế của ông chủ. Cu Tĩnh lùn mắt lé thấp bé nhẹ cận bị vợ đuổi ra đường mấy lần không phải là một minh chứng hay sao? Đèo mẹ.


cu Tí (640)

Tĩnh lùn lên chùa nhiều chắc chắn bị trụ chì bú chim rồi đúng không ? Cô kể cho các anh nghe xem nào, đúng anh khen, nổ anh vả vỡ loa đấy ! Đèo mẹ


Dân Hà Tĩnh gộc (641)

Lô gô cái lồn đụ mạ con bi bo thiết kế lô gô xấu hơn cái lồn gái đĩ đụ mạ lô gô thì có khó chi mà bày đặt thi ví thố rứa bây

đụ mạ lô gô thì chẳng qua là một hình vẽ nghuệt ngoặc đụ mạ thằng điên con đĩ cũng vẽ được có chi mà cần đến vài ba triệu hè mấy thăng ni dư tiền thì cúng anh tĩnh uống riệu anh kể chuyện cho mà nghe

lô gô chỉ có giá trị khi hấn được công chúng biết đến nhiều qua một công ty thành công chẳng hạn băng vệ sinh sóp ti na cũng có lô gô ngôn vì chị em dùng băng vệ sinh nhiều hiểu chưa lũ chó dại

lấy đại lô gô mô đó đi rồi nghĩ cách làm cho hấn có giá trị lên qua hoạt động kinh doanh buôn bán và tiếp thị là xong đụ mạ ngoắc mỏ hỏi hỏi anh tát cho thụt dái

thôi anh kể tiếp chuyện tu trong chùa mấy thằng ni làm anh lạc đề

anh nhắc lại sư nữ trong chùa ngủ không được nằm ngửa banh lồn đụ mạ chỉ được nằm nghiêng hoặc sấp vì sợ khí lồn thoát ra nhiều thứ hai là sợ bị hiếp dâm anh đoán rứa mà đụ mạ sư mặt hãm lồn bỏ mạ hiếp đĩ sướng hơn lồn to rên la to ke ke ke

một hôm anh đương đọc kinh tĩnh tâm với ôn sư trụ trì thì có tiếng thét thất kinh bên cạnh như bị ma ám lúc nớ là buổi sagsn tầm 4h

sư phụ và nah tĩnh phi ngay sang phòng ni cô thì thấy cô đang quằn quại ôm đầu vật vã dưới đất miệng sùi bọt mép mắt trắng dã như vừa bị ma hiếp khí lồn tuôn ra ướt hết cả quần

anh tĩnh thất kinh liền chụm tay đọc pháp nhã tâm kinh để đuổi ma quái trong khi sư phụ nhanh tay lột cái áo cà sa quấn quanh người ni cô cho đỡ lạnh và cũng trừ ma

thầy bét mắt nhìn thẳng vô ni cô tay vả vả vô mặt rồi đột nhiên ôn sư kêu anh tĩnh gọi đám đệ tử chạy ngay vô buồng ni cô đem theo xách đồ nghề

anh cắt cầu phát câu khách


Lão Bựa (642)

ĐKM cu Tĩnh tai lùn xanh nhế. Đang hay lại đứt dây đàn. Đèo mẹ, bực rất. Cu này nhẽ đi kinh doanh hay làm MC cho mấy thằng củ cặc VTV nhẽ đắt hàng.


Dân Hà Tĩnh gộc (643)

đụ mạ anh đánh lộn phía trên là nước lồn phun ra hết ướt cả quần sư ni cô

sau khi đám đệ tử chạy lại tĩnh ca cùng ôn sư cùng thêm 3 thằng đệ tử ngồi vây quanh ni cô một tay đặt lên vai một tay chấp niệm đọc kinh liên hoa

đụ mạ mấy thằng đệ xung quanh khác thì đứng vòng quanh cũng đọc kinh và thỉnh thoảng gõ cồng chiêng

mới lúc đầu đọc thì ni cô giật giũ liên tục đụ mạ anh tĩnh kinh hết cả hồn anh nghĩ có con ma đang nhập trong người hành hạ ni cô làm cho cô đau đớn răng lắm mới giậy giũ ghê rứa

ôn sư tiếp tục đọc kinh thì cái đầu ni cô quẹo sang một bên mắt nhắm nghiền rồi gục xuống như con cặc mới xuất tinh xong

tĩnh ca nhanh tay bợ ni cô nằm xuống đặt lên giường rồi tiếp tục đọc kinh gõ mõ liên tục

đột nhiên ni cô vùng lên ngồi lên như sống lại mắt trợn tròng rồi cười ha ha ha rồi nôn thốc tháo nước xanh nước đen nước vàng bắn tứ tung ra từ miệng mắt mũi cảnh tượng trông rất hãi hùng

đụ mạ ngoài anh tĩnh và ôn sư mấy thằng sư kia đái ra quần hết quỳ mọp lạy liên tục nhưng mỏ vẫn nhẩm kinh rứa mới tài

anh lại cắt cầu phát đụ mạ


Dân Hà Tĩnh gộc (644)

à đụ mạ thằng bựa lão ngu ngu mà tài rứa hè bịnh huyết áp thấp là răng mi anh tĩnh nghĩ mình nỏ bao giờ mắc chứng nớ

mà đụ mạ lạ lắm tối ngủ là anh hay bị toát bù hôi ướt hết cạ người thầy lang nói anh rối loạn thần kinh thực vật đụ mạ kiêu anh mua thuốc uống

nhưng anh nghĩ anh mình đồng da sắt thuốc thuốc cái con cặc nên anh ỉa vô mặt lão rồi đuổi cút xéo rồi anh tập nội công nhưng nỏ hết

anh chộ thằng hoàng lợn biên mấy bài tâm công con cặc chi mà anh luyện được mấy bài cặc công ví đít công đặng còn đục gái khà khà khà

rứa anh có bị thần kinh thực vật không mà đụ mạ anh còn bị cái là tối ngủ ngáy như sấm rền rứa mới lạ nghe sáng ra nhiều khi anh cũng mệt mỏi nữa anh hay nằm mơ lúc sắp ngủ dậy ví dụ anh đang mơ đục thông đít con ngọc trinh thì đụ mạ tự nhiên tỉnh dậy rồi coi đồng hồ thấy 6h mạ

điều ni làm anh nhiều lúc rất bực bội mà uống riệu vô hết rứa mới tài

chừ chữa cách răng thằng bựa lão mô rồi bày ai cái coi mi


cu Tí (645)

Anh bày cho tĩnh bài thuốc này hay lắm nhe, đảm bảo uống vào là mọi bệnhtật tiêutan hết luôn hehe.

Cô ra hàng thuốcbắc ThiênTường ở AnCựu, cắt 1 thang " Quy tiên đại bổ " rồi đem về ngâm với 10 lít riệu SánLùng Bắc hà, sau 15 ngày là có thể dùng được ngay!

Bệnh của cô không tiêu tan anh đền tiền luôn ! hehe


Anh Gia (646)

HẾ HẾ!

A họ ngoại! tộ sư anh thánh thật, đang đi xe mờ máy tính A cứ nhảy lên bần bật.

KHÀ KHÀ!


MADONNALILY - MADONNALILY (647)

Ref: bi bo (624)

Hihi, cám ơn lời chúc nửa vui nửa nhắng của bibo nhé. Sure rồi, gen ấy thì chệch đi đâu được chớ[.O.] .


Lão Bựa (648)

Thằng cu Tĩnh còi mắt lé tai xanh không thấy Lão đã nói ở cồng 634 hử? Cứ làm theo cách mà cơ thể mình đòi hỏi. Đừng ngăn nó vì như thế sẽ mắc bệnh ti nhiên đừng nâng mức hiện thời lên cao hơn. Hãy giữ ở cự ly vừa đủ.

Cơ thể nó sẽ tự cân bằng được hết và nếu nó bó tay thì mình cũng. Đó là ý Chúa.


Day-dreaming (649)

Lily...

tin mừng à. Chúc mừng chúc mừng.
Hum nào mới gió tốc váy xòe bay....


Lão Bựa (650)

Huyết áp thấp hay gặp ở người gầy yếu nhưng không có nghĩa là người to béo không bị. Hầu hết mọi người đều quan tâm tới bệnh tăng huyết áp nên dễ bỏ qua bệnh huyết áp thấp. So với huyết áp trung bình là 120/80mmHg thì người bị huyết áp thấp có số tối đa thấp hơn 100mmHg. Phổ biến là thấp hơn 90/60mmHg.

Thông thường người có tuổi như Lão mí cu Tĩnh thì huyết áp thường là 130/100 thì ổn. Dưới đó là thấp. Nghĩa là luồng máu đi nuôi dưỡng cơ thể sẽ khó hơn nếu không dùng các biện pháp cơ học hay thuốc men. Lão cũng bị chứng huyết áp thấp

Bọn huyết áp cao bị cầm bia gụ tuyệt đối nhưng bọn huyết áp thấp thì vô tư mẹ. Điếu có những thứ đó là không làm được việc gì. Ví dụ như không có bia gụ thuốc lá thì đứng dậy đột ngột là ngã tự do. Nếu không thì đang ngồi cũng khó điều khiển được tư thế tử tế. Uống một hai ly thì khác mẹ ngay.

Nhiều người cho rằng đó là chứng nghiện rượu. Không phải. Bỏ gụ dễ ợt nhưng có thứ thuốc nào mà nâng huyết áp lên tốt hơn đâu. Thôi, cứ uống đúng bữa và chờ chuyến tàu về ga cuối. Lăn tăn điếu giề. Đèo mẹ.


alex xander (651)

Ref: bi bo (598)

mần ăn nghiêm túc, Cô khen.


Thap Tam Ca (652)

bi bo said... (625)
Anh Bo làm cái Logo ngon hén.

bi bo said... (631)
anh 3Khía said... (638)
Ý anh Bo là đứa nào có logo gòi thì mang lên mỏ xẻ. Nhanh chân thì có nhiều cơ hội hơn. Ko nên giữ hàng, vì tưởng thế là hay dưng mà ko có đâu. Chạy trước thì nhanh hơn thằng chạy sau.

Còn đương nhiên design hoàn chỉnh thì dư anh Ba Tía nói. hehe.


Lão Bựa (653)

ĐKM. Phải định nghĩa thế nầu là thần kinh thực vật và thế nầu là thần kinh động vật.

01. Thần kinh động vật là thần kinh bao trùm phía trước cơ thể. Chúng có chức năng như: Đói ăn, khát uống, bẩn thì tắm hay gì gì đó quên mẹ. Túm lại là chúng báo động cho cơ thể những cái chúng đang thiếu và cần phải giải quyết ngay. Những cảm xúc này được cơ thể chấp nhận nhưng không có nghĩa là phải tuân theo.

02. Thần kinh thực vật lại khác. Đó là nhu cầu cơ thể và không nằm trong mọi sự chỉ huy của ai cả. Ví dụ như nó điều khiển nhịp tim, huyết áp, sự thở và tiêu hóa etc. Chuỗi thần kinh này thường nằm phía sau lưng các cô. Các cô phải chấp nhận chúng như là điều hiển nhiên.

Có thể mình đói nhưng không ăn, khát mình không uống vì có điếu đâu. Đó là sự đòi hỏi của hệ thần kinh động vật. Còn không thở 5 phút hay khi đang ngủ các cô muốn nhịp tim của mình phải như này hay như kia là không được. Đó là bản năng sống và nó chịu điều khiển của hệ thần kinh động vật ở phía sau lưng. Massage là một liệu pháp cực tốt cho sức khỏe. Điếu tin Lão thì tin ai. Đèo mẹ.


Lão Bựa (654)

ĐKM thằng đánh máy. Xin sửa lại là: "Đó là bản năng sống và nó chịu điều khiển của hệ thần kinh động vật ở phía sau lưng." thành "Đó là bản năng sống và nó chịu điều khiển của hệ thần kinh thực vật ở phía sau lưng."


Ngọc Ngác (655)

Logo của Bi Bô nghe diễn giải mới biết hay chỗ nầu nhưng mà khách hàng đéo ai rảnh ngồi nghe diễn giải, như bé nhiền vô thì thấy nó hơi sến. Tuy Mega Ship kinh doanh hàng thời trang nhưng trọng tâm vẫn là vận chuyển cho nên những diễn giải nghiêng về phía thời trang, làm đẹp bị trật ray, sai thông điệp.


Đôn Lò (656)

Tiếp chủ đề Logo & Slogan
(ảnh ăn cắp của con Dái Ghẻ, 1 cựu văn-công Quán hehe

[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/1907319_1509658019298487_1401903033892785734_n.jpg?oh=e0fd122a6068df0864d256ac9592fb64&oe=55052309]


Đôn Lò (657)

Ref: tran Anh (627)

VS lày là VS nào ý nhể. Sao giờ Lò mới biết? Nhìn cái mỏ đo đỏ ghét địt chịu được.

À chào VS xuynh đẹp (dù chắc chỉ khoảng 10%) hehe.


Đôn Lò (658)

À nhân tiện thấy VS Miu Miu lên quán, cho Lò hỏi có phải nàng đây không?

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-jW-RmG7x784/VIBM23Uf6OI/AAAAAAAAz_0/5M3GXjXw5IU/w780-h520-no/IMG_5172.JPG]


Nguyenx (659)

Cảm ơn Bank de Củ chuối Tây, đã nhận hàng rồi ạ.
Hôm nay hổng có con nào sâu hàng nhể.
Tôi sâu hàng logo Qmart phá cách cho CC bình loạn

[img=http://www.bcx.org/photos/things/water/nautical/ring/Docking_Ring_20070413_061157_3380B.jpg]


Lão Bựa (660)

Ref: Đôn Lò (657)

VS này ở Lạng Sơn đấy. Xinh nhưng mà chảnh. Mụ Đôn Lò có dám không?

Lão hóng thế chứ biết điếu đâu.


Đôn Lò (661)

Ref: Lão Bựa (660)

Ui thế à Lão Bựa đại ca. Hehe xứ Nạng thì gần chõ Lò gòi. Thế Lão có FB ẻm không cho Lò xin.

Thành thành đại ca.


tran Anh (662)

Ref: Đôn Lò (658)

Dạ vâng bổn nương nương mới ngo ngoe học cách chơi Quán Zì ạ thưa quý anh, lâu ơi lâu mí dám nhoinhoi lên điểm danh hoy à, ụych chuỵ quý anh Đo ( chấm than) thay nhời chầu thân ái, hya hya hya :3


Carlos Montois (663)

[si="5"]Có con Tĩnh Ka thiệt là vui quán. Chiện ni cô nửa đêm miệng sùi bọt mép lồn ứa nước là ni cô mắc chứng hít tê ri.

Địt cụ Phớt bạn anh Montois mà thấy bọn trọc và con Tĩnh lạy như tế sao 1 case hit tê ri nhẽ cỏn đéo thèm nghin cứu bệnh bểnh nữa mà chiển qua nghin cứu về Lừa,lúc đó thế giới mất mẹ ngành Phân tâm lý.[/si]


Thap Tam Ca (664)

Đây là 2 mẫu thiết kế của 1 đồng chí bạn. Sẽ có mẫu dự thi sớm. Anh Đơ Lếch cho vài lời vàng:

Công ty vệ sinh
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t34.0-12/10841682_789154021150555_512630153_n.jpg?oh=85c5f141f0fe0e6a1eff81da05acce59&oe=54826ECA&__gda__=1417858709_399171f1f36b1c5ce1c221b7720d9c64]

Đông y gia truyền:
[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t34.0-12/10815649_789154871150470_1722973174_n.jpg?oh=f438c38c89ee0064f5068d17d2dc064c&oe=5482CAEE&__gda__=1417838990_32835480d0a87ce8b23c782c497dece8]


Đôn Lò (665)

Tiếp vụ logo:

Mời cacc bình luận về dững cái logo sau:

Nhóm 1: Logo tỉnh Nênh Bềnh, nơi có Kỳquan tínngưỡng mới của anhem quanlại Lừa @ Zì:

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10689480_10204398061979382_6745080446302450665_n.jpg?oh=07d57f50d9fcd9dfb88adc914fa17b13&oe=5519A482&__gda__=1427819223_94773231b862cd1763057d922c4c3a07]

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10410701_10204398062539396_780904099735644932_n.jpg?oh=18410dbde3c219407f173d416403fa59&oe=550A63D6&__gda__=1427961071_cb25dbc4994e6f2524b7f1a21249b7ea]

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/1779194_10204398062859404_4867674973597490353_n.jpg?oh=3c4c93f64ba5ae005af20df600ecb905&oe=551634F6&__gda__=1426921423_9ef222563e2360f31add55475bda4f05]

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10696212_10204398063019408_4080995502527213375_n.jpg?oh=0a7eb49f97d58157f272fd3007ccd991&oe=55004FD6]

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10369139_10204398063259414_1727997662065381607_n.jpg?oh=66a11c6bbde886e14fb2d258afca7154&oe=55169AAD&__gda__=1427608251_965659976e7643017228eaf0241dbb0c]


Đôn Lò (666)

Nhóm 2: Logo Tràng An:

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/s240x240/10407688_10204398499190312_2661537957029679743_n.jpg?oh=4cce2ebb4cd9fb53bc683520af7819b3&oe=550A615E&__gda__=1426748327_41e459119af2b4cf29656a4423200b7b]

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10429467_10204398499470319_184435642682810369_n.jpg?oh=4d28e76d97065d13d85a7985b2b2f34d&oe=551DB53A]

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10685375_10204398499670324_3764746920086411045_n.jpg?oh=e02994fea97f01b91a4ef172838288a3&oe=550C4008]

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/1551694_10204398499830328_2551199506502604027_n.jpg?oh=21059c841bb023cb9c49dd649e1b2929&oe=55132825]

[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10406671_10204398500510345_4204619034341734579_n.jpg?oh=45abd608d12f9c1a6534f1f2cb0e67e2&oe=55185C8C]


Đôn Lò (667)

Đây là dững logo lọt vầu chung kết đấy nhóa (trong vài trăm logo dự thi).

Cá nhân Lò thì nghĩ chúng nên sửa 1 tí, tức là kéo mấy hình hỉnh dài ra thành hình elip luôn, cho nó giống hẳn với cái Lồn.

Logo đéo gì như Lồn. Xin lỗi cái Lồn.


Đôn Lò (668)

Lừa có 1 trò, ây là tên cơ quan, sờ lâu gần, logo and the like, chúng luôn muốn nhét tất cả dững gì chúng có (và cả đéo có) vào đấy.

Cái đéo gì tên 1 bộ: Bộ Vào Háng Thấy Thích Dướn Lên. Dài như lồn chị Dậu. Đã thế còn có con đề nghị thêm chữ Gia Đình vào tên bộ bổ, bởi chúng quản lý vấn đề gia đình văn hóa.

Bò Vào Háng Thấy Thích Dướn Lên Gần Đỉnh. Hehe địt mẹ chết cười.

Trong khi chỉ cần 3 chữ Bò Vào Háng là đủ.

Tên là để phân biệt và nhận diện đặc điểm nội trội nhất của 1 sự vật hiện tượng. Đéo ai để cho người khác biết hết cả mọi chi tiết. Ví dụ như Lò biết ăn cứt thì phải đặt là Đôn Lò Ăn Cứt Biết Đánh Rắm à?


Đôn Lò (669)

Hai như cái tên cơ quan này và logo của nó, tôi đố cô nào liếc qua mà 1 ngày sau nhắc lại được

Ban quản lý Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn

[img=http://dongvangeopark.com/wp-content/themes/dongvanpark/images/logovi.png]


Đôn Lò (670)

Hết tham luận. Hehe đi ngủ. Và xin hôn lên đôi môi hồng của em Trần Anh xứ Nạng.


Bộ Đội Bắn Đòm (671)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (647)

Hê hê xiên chúc mừng Lyli ví con đối tác láng giềng tốt bụng nha. Cho gửi nhời chúc an lành đến anh mini mọi nhẽ.

Hi vọng gằng vài chục niên nữa trên mạng lại xuất hiện một thằng mỗi khi online là chưởi vung xích chó hết cả lên tỉ zư: " địt cụ các cô ngu hết cả phần ông chó ông lợn, các cô lên mạng mà không nổ thì các cô lên làm đéo giề. Các cô cút hết về mới mẹ đi"

Khà khà


Thap Tam Ca (672)

Cái logo bọn nào mới khủng hoảng này:

[img=http://corpgov.net/wp-content/uploads/2012/09/fedex-logo.jpeg]


Vu Van Oai (673)

Thưa các văn công tôi vừa đi đám tang dzìa, tôi nhẩy luôn vào chủ đề logo gổ ;)

bi bo said... (598)

Anh Bo, Bài thuyết trình anh hùng hồn rất. Tôi đành để các anh em chuyên môn đánh giá điểm thể hiện của anh nhé.

@Ngọc Ngác, Chiến lược của MegaShip.net sẽ khai thác triệt để phân khúc hàng xách tay. đồng nghĩa rằng megaship.net là một trang shopping. Khai thác Simple là ở khía cạnh shopping này.


Củ ChuốiTây (674)

Quán có tin mừng hả các văn công?

Chúc mầng chị Lyli, chúc mầng cả Quán thêm 1 Bựa nhí.

Hia hia (@Ngác)


Phonghip (675)

Cái gì cái gì
Tin mừng gì
Đaaju rồi hả
H i vạch hả.
H. Ha !


Củ ChuốiTây (676)

This comment has been removed by the author.


Củ ChuốiTây (677)

Cô Đôn Lò có tham luận hay, Chuối có nhời khen.

Về việc cô phê phán các lồ gồ của bọn Lừa, có ý kiến chỉ đạo thế nài.

Trước giờ, Lừa chưa quen với văn minh ông người. Tai Lông Chim Bương (nót Zì) thích rườm rà nên vẽ rắn thêm chân. Chết cái, bỏn đầu tư nghiên cứu kỹ nên logo dễ nhớ, ấn tượng.

Chứ cái địt cụ, Lừa từ thời Vân Tô Ngọc được cô Ba dạy học vẽ thì mới biết phối cảnh, mào sắc ví mấy thứ giống cái Lồn. Từ đấy tới giờ toàn vẽ hiện thực, nên vẽ Lồn là giống nhất nhể?

Lồ gồ Lừa í, là cứ phải núi non trùng điệp, hạc lượn từng đàn, hay chùa vẩu mái tây hiên. he he. Nhìn mà phát tởm.


Củ ChuốiTây (678)

Ref: Củ ChuốiTây (676)

Xóa cồng nài, do gõ thừa chủ ngữ, tiên sư thằng đánh mái.


Yóh Sucker (679)

This comment has been removed by the author.


Yóh Sucker (680)

sao nhìu canh yờ liện gúc, em địcvợ nc sinh nộp bài yự thi

[img="http://i1003.photobucket.com/albums/af154/dzotinhkiem/logo.jpg"]

Cồng trên xoá bị hình bự chảng. Thôi bấm nút em sinh xuống


Củ ChuốiTây (681)

Ref: Yóh Sucker (679)

5 cánh hoa của cô nhẽ là 5 châu hội tụ về 1 nhể? hay là sánh vai cường cuốc 5 châu (ai nói mà đéo nhớ?) Zưng chữ Q cắt 2 cánh kia có vẻ chưa ăn nhập.

Hoặc cô đổi thử tông mào khác xem sao?

Địt cụ, nhìn biểu tượng cảm giác quen quen, cứ ngỡ cánh hoa hồi xứ Lạng.


An Hoang Trung Tuong (682)

Hômnai Zì nủihấng jảng cho các cô nghe zìa một trườngphái chấtnghệ khaitrương cuối 19xx đầu 20xx, aka mới nhất ever.

Các cô muốn nghiênkíu thiếtkế quảngcáo mà đéo nắm được xuhướng nài, thì chỉ cắng cức liếm lôồng.

Đó là trườngphái [fo: color="#FF0000"]Hyperrealism[/fo], tạm zịch là [fo: color="#FF0000"]Chủnghĩa Vĩthực[/fo]. Đcm zịch như cái đầu buồi nhẻ, zưng xài tạm vậy.

Mời xuchiêng chiêmbái vài sángtác Vĩthực đặctrâng.

Mask II. By Ron Mueck

[img=http://etudiant.aujourdhui.fr/uploads/assets/evenements/verso_flyer/230049_ron-mueck.jpg]

Sitting Woman. By John De Andrea

[img=http://www.askart.com/AskART/photos/SNY20110511_67885/283.jpg]

Young Shopper. By Duane Hanson

[img=http://www.saatchigallery.com/imgs/artists/aipe_artist_duane_hanson/duane_hanson_4.jpg]

Noname. By Roberto Bernardi

[img=http://i0.wp.com/www.leblogdesartistespeintres.com/wp-content/uploads/2014/02/13.jpg]

Noname. By Steve Mills

[img=http://i1.wp.com/www.leblogdesartistespeintres.com/wp-content/uploads/2014/02/21.jpg]

[img=http://i0.wp.com/www.leblogdesartistespeintres.com/wp-content/uploads/2014/02/41.jpg]

Noname. By Alyssa Monks

[img=http://i0.wp.com/www.leblogdesartistespeintres.com/wp-content/uploads/2014/02/14.jpg]

[img=http://i0.wp.com/www.leblogdesartistespeintres.com/wp-content/uploads/2014/02/34.jpg]

Noname. By Pedro Cambos

[img=http://i0.wp.com/www.leblogdesartistespeintres.com/wp-content/uploads/2014/02/3.jpg]

Taxis Paris 16. By Gilles-Paul Esnault

[img=http://hyperrealisme.online.fr/gillesesnault.com/images/peintures/taxis_paris16.jpg]


Củ ChuốiTây (683)

Mời cả Quán tư vấn giúp việc này. Xin nhận trước của Chuối 1 lạy.

Nếu cần in ảnh mầu A3 gấp, khoảng 15 - 20 ngàn thì nên chọn loại máy in nào được ạ?

Loanh quanh chọn mấy loại Canon mà chưa biết thế nào?



Củ ChuốiTây (684)

Yêu cầu: Hạt rẻ thôi, khoảng 20 củ.


Củ ChuốiTây (685)

Ref: Củ ChuốiTây (683)

Sori.

Nếu cần in ảnh mầu A3 gấp, khoảng 15 - 20 ngàn bản in.


An Hoang Trung Tuong (686)

Các cô sẽ kêu, ù, cái đéo jì mà tranh tượng vĩthực đéo jì mà trông như chụp hình?

Hehe nó đúng như chụp hình thật.

Chủnghĩa chấtnghệ vĩthực xuấtphát từ [fo: color="#FF0000"]Photorealism[/fo], aka [fo: color="#FF0000"]Chủnghĩa Saohình[/fo]. Bọn theo trườngphái nài thường chụp hình, in ra jấy, gòi chép mẹ lại bằng bút hay bằng tượng, thêm màomè cho ychang cảnh thật.

Chủnghĩa vĩthực thì đéo cần chụp hình, cứ nhiền mẫu gòi vẽ hay nặn. Hoặc thậmchí bọn thợ vẽ thợ nặn tự tạo búcục gòi sángtác. Chúng cũng có khảnăng zựng hình bằng fầnmềm chảdụ 3DMax gòi vẽ lại. Trình của vĩthực cao hơn trình của saohình một chút.

Mời văncông thưởnglãm vài sángtác saohình đặctrâng nhẻ, khá khó fânbiệt mới vĩthực đó nha:

Diner. By John Baeder

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/f/f8/John%27s_Diner_by_John_Baeder.jpg]

Junk Food. By Tjalf Sparnaay

[img=http://www.ufunk.net/wp-content/uploads/2012/10/Tjalf-Sparnaay-photorealism-oil-painting-2.jpg]

[img=http://www.ufunk.net/wp-content/uploads/2012/10/Tjalf-Sparnaay-photorealism-oil-painting-12.jpg]

Angelina. By Wayne Forrest

[img=http://media02.hongkiat.com/photorealistic-paintings/wayneforrest-1.jpg]


An Hoang Trung Tuong (687)

Ref: Củ ChuốiTây (684)

3 củ thôi đồ coong lợng


An Hoang Trung Tuong (688)

Các cô fânbiệt được Hyperrealism mới Photorealism chưa?

Đạikhái, hai trườngphái nài cốgắng tảthực đốitượng ychang chụp hình, zưng Photorealism là vẽ lại một cảnh thật, từ hình thật, còn Hyperrealism thì chắpvá lungtung nhiều thứ vào chung một nơi, chảdụ chúng bê mẹ lăng ông cụ bỏ vào jữa đạilụ Champs Elysee bên Fáp Lợn.


Củ ChuốiTây (689)

Ref: An Hoang Trung Tuong (687)

Máy in màu A3, cỡ Canon 6560 in cỡ 5000 bản là vứt máy đi gòi Zì ơi.

Mà toàn gần 5 củ, Zì đọc nhanh và chẳng ở Lừa nên chẳng rõ về giá gòi. he he


cbn (690)

Ref: An Hoang Trung Tuong (682)

Gúc quanh mới thấy nhiều bức thuộc trường phái hyperrealism đẹp ngỡ ngàng.

Oil Painting by Teresa Elliott
[img=http://demilked2.uuuploads.com/hyper-realistic-artworks/hyper-realistic-artworks-11.jpg]

Acrylic Paintings by Jason de Graaf
[img=http://demilked.uuuploads.com/hyper-realistic-artworks/hyper-realistic-artworks-19-1.jpg]

Quảng cáo của Kit Kat
[img=http://www.plusonegallery.com/images/TomMartinpop120by130cmacryliconaluminium094353.jpg]

Cocacola - by Pedro Campos
[img=http://api.ning.com/files/kV4MbYiv7oTJ0NcE0UXRr-SWZqrrNVwrzqRtTTtGLAhkzZiiwHzRTCBI*dCXXEg7dk1uCT9Spmn862qfILGGHYwYOTdoaxlZ/1082040895.jpeg]

Triumph - by Pedro Campos
[img=http://www.pedrocampos.net/index/En_blanco_13_files/128.jpg]



An Hoang Trung Tuong (691)

Cả Hyperrealism và Photorealism đều có chung một gốc, đó là [fo: color="#FF0000"]Chủnghĩa Bìnhdân[/fo], aka [fo: color="#FF0000"]Pop Art[/fo].

Chủnghĩa bìnhdân khaisinh từ cuối 195x đầu 196x, khá lâu gòi.

Đạikhái bọn theo chủnghĩa này cốgắng khôiphục lại trườngphái hiệnthực củđiẻn sau nhiều năm bị các trườngphái chấtnghệ hiệnđại (như lậpthẻ, siêuthực, trìutượng, vịlai, etc) đập cho tantành. Chúng thường chútâm vẽ tranh hay nặn tượng trông jống thật, zưng trình chưa cao như Hyperrealism và Photorealism zìa sau.

Vài sángtác Pop Art đặctrâng:

Marylin. By Andy Warhol

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEin-6FTZiHybiUM5_7FQCXszn-itpCGa-i5UV8g1PV40bQfuuRDMl6zc4Wqqp0kNyBiRzRoh8D2gnLubCSWuqTUzBcEQqAGU4ZlxCYbYMB87Sc30-VSomafsC6A_KCBG9K0Gi-HtqAr/s320/Andy-Warhol-painting.jpg]

Cola. By John Clem Clarke

[img=http://www.biddingtons.com/content/images/jccpolicebehindcola.jpg]

Các cô thấy jì khác không? Pop Art chính là chấtnghệ của tranh củđụng (propaganda art), một đặcsản thiênđàng. Bên tưbản, thì đó chính là fôngcách của tranh quảngcáo, và các truyện tranh comics.

Hiệnnay bọn thợ vẽ Lừa các cô cũng khoái trườngphái nài, zù chúng không vẽ tranh củđụng nữa, chúng chỉ chơi quảngcáo hoặc đơnthuần chấtnghệ.

[img=http://cdn-media.hollywood.com/images/l/OCaptainMyCaptain.jpg]


cbn (692)

Ref: An Hoang Trung Tuong (682)
Hyperrealism còn có điểm khác Photorealism là nó bao gồm cả điêu khắc đúng không Zì? Mà thằng Street painting có liên quan gì đến 2 trường phái Zì giảng không thế?


An Hoang Trung Tuong (693)

Như vậy, từ Pop Art, các cô fải bước qua Photorealism, gòi mới lên được đẳngcấp Hyperrealism.

Khi mần quảngcáo, các cô cũng fải tùy theo kinhphí và nộidung, mà chọn trườngphái nào.

Và Zì jớithiệu vài sángtác Hyperrealism đẹp huyhoàng của bọn Nga Lợn.

Childhood Memories. By Dmitry Annenkov

[img=http://dannenkov.com/sites/default/files/styles/slide_landscape/public/annenkov-childhood-memories.jpg]

Golden Moment. By Evgeny Lushpin

[img=http://lushpin.com/sites/lushpin.com/files/styles/slide_landscape/public/Lushpin-golden-moment-3000_0.jpg]

Silent Evening. By Evgeny Lushpin

[img=http://lushpin.com/sites/lushpin.com/files/styles/slide_landscape/public/Lushpin-Silent_Evening.jpg]


An Hoang Trung Tuong (694)

Ref: cbn (692)

Photorealism gồm cả điêukhắc nữa chứ. Còn Street Painting lai là trườngphái riêng.


An Hoang Trung Tuong (695)

Như buồi. Zì đi mới anh sáu múi


Ngẩu Pín (696)

Dì cái đéo gì cũng thánh nhẻ dcm tài


Ngẩu Pín (697)

dcm, tôi nhiền tranh ảnh dcm tôi chả thấy đẹp đẽ cái lồn gì thế mới tai


Đoàng Đoàng (698)

dkm phát cho sạch loa để chào cacc cái nhể.
Kính mụ Zì, kính cacc.
Mái ngài tới sẽ cố đú các VC. Nay có lời chào dkm


Đoàng Đoàng (699)

tét nầu, chầu cacc mlt.


AmBinh (700)

Đồng Chí Zì cố luyện cho nhi đồng thành tinh bông đi nhé.


tran truong (701)

Ref: AmBinh (700)

Sặc mí kô Âm họ nài[:O.]. Nhưng mà thấy vui và cảm xúc thía mí tài chứ.

Thành Kô zất hè hè.


Do Duong Hien (702)

Kính lậy cả chi bựa,
Em đéo thích ra mắt cả lò bựa trong cái bài ung thư của Zì, mặc dù em hóng quán lâu phết ồi. Dưng cái, nếu em đéo ló mặt thì đóe hỏi được các tinh hoa lừa – bựa ở đây, mà nếu đéo hỏi được chắc em cũng ung thư não luôn.
Chiện rằng:
Em có cái trung tâm dậy tiếng anh lìu tìu. Do đéo quản được nên toàn lỗ đang đi dần đến chỗ tèo.
Một Tailong đang dạy thuê cho em mới đề nghị được hợp tác dưới dạng một hợp đồng hợp tác kinh doanh (cooperation contract); theo đó tên tển sẽ bỏ tiền ra duy trì hoạt động của trung tâm đến khi có lãi trở lại và đưa trung tâm của em lên một tầm cao mới. Objective của têntển là đưa Doanh thu của trung tâm giờ gần bằng không (0) như hiện nay lên đến quãng trăm ngàn tơn sau 5 năm. Tển đã có kinh nghiệm quãng hai chục niên làm quản lý ở Úc nhợn và Anhnhơn nhà anh Pín. Yêu cầu của tển là sau 5 năm tển sẽ có 45% cổ phần trong công ty của em.
Vấn đề hiện nay là, sau khi làm việc với đệ ở Sở kế hoạch đầu tư cũng như gặp Luật sư (Tển đề nghị thuê luật sư để soạn và follow up hợp đồng) thì em được biết – thời điểm này, trong luật Lừa khuyến khich làm ăn với nước ngoài, có điều đéo thích chơi với cá nhân; chỉ thích chơi với tổ chức hoặc doanh nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực záozục. Tụi chúng sẽ tạo ra cả rổ cả rổ khó khăn cho việc ký hợp đồng này, chắc chắn sẽ tốn đến siêu tốn mà chả giải ra bãi nào.
Bọn luật sư đề xuất phương án:
1. Em và tên tển tailong sẽ ký một thỏa thuận hợp tác về trách nhiệm quản lý và kinh doanh, không có yếu tố tài chính
2. Cty em sẽ làm một thủ tục vay vốn của tên tển (để hợp thức hóa nguồn vốn và chuyển lợi nhuận cho tên tển)
Phương án này sẽ tốn khoảng 10-30 trẹo cụ tùy độ phức tạp cuả hợp đồng được soạn thảo (vì không nằm trong một dạng đặc thù nào) – TSB bọn LS
Tuy nhiên phương án chắc Tailong sẽ không thích vì sự
Quý anh chị bựa cho em hỏi:
1. EM có nên hợp tác với Tên tển Tailong theo hình thức đó không? Nếu không hì nên làm cách nào.
2. NẾu có thì em nên làm dư nào? Có nên làm theo guide của tụi luật sư không? Em phải làm gì để điều trị bọn này - Chú Tailong bạn em bảo đấy là bọn kền kền every where around the world?
Bài biên hơi dài nhưng iêm không dám ngắt cồng mong quí tinhhoa thông cảm.
Ngàn Trăm Lậy cảm tạ các quý anh chị. [v0v]


F1 Condor (703)

Hổm rầy bận quá hổng vào Quán, dzụ logo mụ Già xôm tụ nhể.

Để giựt giải 1k$ các cô cần phải biết vẽ, chứ gúc miệt mài thì làm sao mần lại con Đơ sát gái.

Thím Côn đồ chúc mừng em Lily xinh đẹp, tưởng con Zì tịt hehe ngòi rồi đó chứ, hú hồn. Again, chúc mừng ... ông bà nội bé bi nha à ha.

Dzụ bé bi thím buồn lắm cơ, đã hai niên rồi gặt đập liên hợp, phành phạch phành phạch (!) mà chẳng lòi ra được ku/ truym nào. Xung quanh mình thấy bần nông mang bầu ầm ầm thấy phát thèm (mà Vợ Đánh & Co thừa điều kiện để có 100 trứng, í lộn, 100 baby, mịa @ đen)

Thôi, lại chẩu đi mần đơi. Chúc một ngày mém cuối tuần dzui dzẻ


F1 Condor (704)

Tính chẩu thù F5 đụng còng con Hiền, con nài mần giáo dục mà Tai lông muốn liên kết làm partner thì còn lăn tăn giề nữa.

Phải say yes ngai & luôn. Tạo hết điều kiện cho bỏn, đừng nói 45%, 90% cũng okie luôn (trong điều kiện đang thua lỗ triền miên now).

Khi cơ sở hoạt động hiệu quả lại thì cô sẽ có những cơ hội tiếp theo, lo đéo gì số % đó.

Tai lông sẽ là một thương hiệu tuyệt cú mèo để thu hút người học ngoại ngữ.

Còn chần chừ gì nữa dzậy Trời !


Anh Gia (705)

HÁ HÁ!

LŨ MẶT BUỒI RỘN LÊN CÁI ĐÉO GIỀ VỀ VỤ BÉ BT ĐÁI.

DKM A NHỚ KO LẦM THÌ CÔ BIBO HAY CÔ ĐÉO NẦU BÌNH HỀNH ELILY BỐT CÁI GÁY BM NÀ, CHÚC MẦNG ELILY VÀ BÉ BI BM! CHỨ CÓ Í NÀ LILY CÓ BẦU ĐAO NHẺ!?

ĐUỴT CỤ, HAY A NHẦM?

KHÀ KHÀ!

P/S mờ tụi tủi đéo đẻ khi chưa có ít nhứt 10 chẹo ông tơn đao, dcm A lạ đéo.


Lão Bựa (706)

Ref: Carlos Montois (663)

Đúng gòi. Đó là bệnh ếch tơ ri. Bệnh thèm đàn ông. Chắc lúc đó các sư và ni cô đông nên sư trụ trì không dám múc. Nhưng kiểu gì gòi sư trụ trì cũng ghi nhớ và tiếp cận. He he.


Anh Gia (707)

SƯ HUÊNH, F1, CHÚC BUỔI SÁNG TỐT LÀNH!

HEHE A CHẨU ĐAI!


Lão Bựa (708)

Ref: Củ ChuốiTây (685)

Cô Chuối sao không về Lạng sơn để in nhể? Hãy đến cửa hàng quảng cáo Trường Sinh ở tầm số 86 Trần đăng Ninh thì phải. Đừng mua máy in nếu mình ít sử dụng. Đi in thuê với số lượng nhiều sẽ rẻ hơn. Lão sẽ email cho cô để khi gặp đỡ bỡ ngỡ. Nó là đệ của Lão đấy.


Lão Bựa (709)

Ref: Anh Gia (707)

Chúc hai hiền đệ an bình, sức khỏe và may mắn nha.


Xoong Thủng (710)

Ref: Củ ChuốiTây (684)

Nếu số lượng ảnh nhiều như vậy cô Chuối mang ra lab ảnh in hoặc nhà in, vừa đẹp vừa lợi nhuận. Máy in màu của Epson (loại 6 màu mực) in cũng đẹp nhưng số lượng in nhiều (nếu liên tục) thì không chịu nổi. Trừ khi cô cần in bí mật không muốn lộ bản in ra ngoài thi mua máy. Tham khảo Epson R-1430/ R-1390

Máy in phun in ảnh đẹp khi mực chuẩn và giấy ảnh chuẩn còn không thi như shit


Nguyen Sang (711)

Trung Tướng có con thật đấy.
Cách đây khoảng 1 tháng, Trung Tướng có nói rằng nhi đồng của mình sẽ hơn mình mọi nhẽ.
Giờ thì điều đó bắt đầu đi vào guồng rồi.
Tôi mong bé bẻ sẽ là soái. Tướng chỉ cầm quân, còn soái sẽ là bá chủ 1 phương.


Travis Hawk (712)

Moa tiếptục bốt bài dựthi của lò mổ anh Già

[img=http://www.euphresco.net/media/img/partners/logo_craw.jpg]


LaSao LaSao (713)

Ref: Củ ChuốiTây (683)

[si="6"]
[co="#FF4500"]

Nếu cô định in số lượng lớn thì dùng công nghệ offset. Trên 10k bản thì giá <500đ/1 trang A3.

Tham khảo công nghệ: http://indanhthiephcm.com/in-offset-ky-thuat-in-an-chat-luong-cao-hien-nay/

link

[/co]
[/si]


Hung Nguyenvan (714)

[si="5"]Do Duong Hien said... (702)
Sao cô không học mấy cô kia, treo giải thưởng để có được tư vấn chất lượng cao[/si]


MADONNALILY - MADONNALILY (715)

Ref: Nguyen Sang (711)
==================

An Hoang Trung Tuong 2011/01/05 at 11:43 said:

"Zì có trẹo con cô ạ địt mẹ cô zám zìm hàng Zì à hehe. Địt mẹ cô nhìn gương Ông Cụ ý, con chả nhiều vôđối hehe."

[.O.][.O.][.O.]
=================


Vu Van Oai (716)

Ref: bi bo said... (598)
Anh Bi Bo, mình nên tiếp thu ý kiến của Anh Gia tìm câu chữ phù hợp cho câu "Phụ kiện cho nam".
Một ý rất hay nữa của anh Hôc là Safer thay cho safe.
[img= http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/megaship_zps70d00509.jpg]


Vu Van Oai (717)


MADONNALILY - MADONNALILY said... (715)
Chị Lyly chơi trò đuổi hình bắt chữ để các văn công tò mò quá, chả rõ thực hư ra răng mà chúc mừng Zì ;)


6 son (718)

Chúc mừng LiLy iu kìu nha.
Nhớ đắp bột nghệ chộn mật ong rừng để tránh zạn za nha, hehehe.


MADONNALILY - MADONNALILY (719)

Ref: 6 son (718)

Hehe, Són làm em chết cười, tranh thủ PR mật ong rừng mọi lúc mọi nơi hả.

Đang đọc duyệt còm, thấy qua nay mọi người chúc mừng chộn rộn cảm động quá đi[;].

Cám ơn anh Són và cám ơn tất cả mọi người đã nhắc đến Ly từ qua đến giờ nha.

Gì chứ cứ chúc mừng là Ly nhận tất[(-)] .


MADONNALILY - MADONNALILY (720)

Ref: Vu Van Oai (717)

Ớ, chị có đuổi hình bắt chữ gì đâu Oai.

Nếu Oai thật tâm muốn chúc mừng Zì thì cứ chúc thôi, nhẽ kiểu gì cũng chúc trúng mà, không trúng A thì cũng trúng B,C,D... gì gì gì... đấy[(-)] .


Anh Gia (721)

HỀ HỀ!

A cá với cc nà đéo có 10 chẹo mĩ nà đéo có bé bi đới!

DKM! vụ nài mới hai nài...1000 mĩ cho cô nầu có đầy đủ bằng chấng thuyết phục nhứt, hehe nhào vô đi.

A nại nhờ A CHUỒN nàm dám khảo vụ nài, hehe thế mới bựa!


Anh Gia (722)

iêu cầu đề ga như sâu:

video clip ELI nằm chàng hảng, một lũ đocto xung quanh di di cái đéo gì vầu bụng ẻm gòi trên màn hềnh xuất hiện con giun tượng trưng BM ngoe nguẩy, hehe gòi BM ngồi đào giường cầm tai ELI thổn thức thổn thức!

DKM, giải thưởng sẽ còn tăng cao khi có clip nét và gõ gàng nhất.

KHÀ KHÀ!


MADONNALILY - MADONNALILY (723)

Thôi, nhân dịp cuối tuần, Quáng đang nóng chủ đề logo, Slogan... và các thứ liên quan đến vấn đề nhận diện thương hiệu, Ly post lại nhời về Nhậnziện Thươnghiệu và Copywriting, ai quan tâm thì đọc tham khảo nha.

Về logo thì Zì mới giảng ở trang cồng trước của bài này rồi.


MADONNALILY - MADONNALILY (724)

NHẬNZIỆN THƯƠNGHIỆU
(by An Hoàng Trung Tướng @ Tháng Một 10, 2012)
=====================
(1)

Nhậnziện Thươnghiệu, tiếng Mẽo kêu là Branding, là tậphợp của zững thứ trong cái gọi là Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu.

(2)

Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu gồm zững cái jì? Gồm nhiều thứ, để mần cho một Thươnghiệu được quầnchúng everywhere biết đến.

Tỉ như:
– Tên thươnghiệu (Brand Name).- Logo/Symbol thươnghiệu.
- Màosắc & trangtrí thươnghiệu.- Fông & hìnhảnh thươnghiệu.
- Thơtín thươnghiệu (Head-letter).- Zanhthiếp thươnghiệu (Name-card).- Sách quảngbá thươnghiệu (Brochure).
- Quépsait thươnghiệu (Website).
- Vănfòng thươnghiệu (Design).- Fongcách thươnghiệu: Vănhóa, Đồngfục, Xefáo, Bàn-ghế, Sổ-sách...

- Vươnvươn…

Tóm-lại, một Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu là một tậphợp gồm mọi thứ có-thể khiến Ông Người nhớ đến một thươnghiệu.

(3)

Việc Nhậnziện Thươnghiệu ở Lừa suốt nhiều năm không được quantâm, vì hệquả của nền kinhtế Thiênđàng.

Các cô cứ nhiền cái logo của Ngânhàng Nôngnghiệp Lừa là biết khảnăng Branding của Lừa gộc là thế nầu.

Ông logo đó là một fần của Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu của Ngânhàng Thươngmại Quốczoanh nhớn nhất Lừa, hehe zưng zo được sảnxuất bởi zững Lỗ Đít, nên ổng hoàntoàn không đápứng nủi yêucầu tốithiểu của một logo tốt, trong một Hệthống Nhậnziện Thươnghiệu tiêuchuẩn.

Bỏn NHNN đang tiềm cách thai logo bửn đó, zưng mãi chưa xong.

Các cô nên nhớ, Ngânhàng Công Thương (Incombank, nai là Vietinbank) fải chỉ 200 tỷ Cụ cho chươngtrình Tái Nhậnziện Thươnghiệu bỏn năm 2008, trong đó 2/3 là chifí đủi tên & logo.
============
(CÒN)


MADONNALILY - MADONNALILY (725)

NHẬNZIỆN THƯƠNGHIỆU - (tiếp)
(by An Hoàng Trung Tướng @ Tháng Một 10, 2012)
=======================
(4)

Để việc Nhậnziện Thươnghiệu có kếtquả, nhấtquán, và zẻ xèng, thì các cô fải mần chỉnchu từ đầu, tức là ngai từ khi zoanhnghiệp mới thànhlập, nếu có-thể.

Cô Quảng Nổ vửa fải chi 100,000 Tơn để mua tên-miền (domain name) BKAV.COM, chỉ vì cổ đéo lường được việc đó từ cách nai 10 năm, khi tên tển chỉ có já 10 Tơn.

Hoặc, bọn Facebook cũng mới chi 8.5 trẹo Tơn để mua tên-miền FB.COM, chỉ vì hehe con Mác Zukenbớc “quên” cái tên nài trong bộ nhậnziện thươnghiệu từ khi khởinghiệp, lúc ổng mới chỉ có já 1,500 Tơn.

(5)

Vậy thì các cô cần làm jì để lead một cú Nhậnziện Thươnghiệu tiêuchuẩn?

Theo Zì, nếu là zoanhnghiệp đông xèng, thì các cô nên thuê mẹ một côngty Quảngcáo & Truyềnthông mần Branding.

Já quãng một-vài trăm trẹo Cụ tùy quymô các cô định cho tuyềnbộ Branding Campaign.

Bỏn sẽ có kếhoạch chitiết trìnhbài cho các cô coi.

Về đăngký thươnghiệu (Brand-name Register), thì các cô có-thể thuê bọn zịchvụ Tưvấn Luật mần, hoặc tự mần ngai khi khởinghiệp, như cách con Jà Đểu nói (đến Cục Sởhĩu Trítuệ mà đăngký Thươnghiệu, Logo..), các cô cũng có-thể thuê bọn zịchvụ Quảngcáo & Truyềnthông mần luôn.

Nếu zoanhnghiệp các cô không đông xèng, thì các cô có-thể thuê nhậnziện từng fần.

Vízụ thuê bọn họasĩ Mỹthuật Côngnghiệp thiếtkế logo, màosắc, bốcục…

Gùi sau đó các cô tự triểnkhai các thứ trong tuyền Hệthống Branding, hoặc thuê somebody mần khi có xèng. Vướnđề là fải nhấtquán từ đầu.

Nếu các cô thayđủi jữa chừng, thì tốnkém sẽ là vôcùng nhớn, nhất là khi các cô đã có chút tiếngtăm trên thươngtrường, như chườnghợp ngânhàng Vietinbank mà Zì đã zẫn.
==============



MADONNALILY - MADONNALILY (726)

Jảng Copywriting
(by An Hoang Trung Tuong @1/2013)
=====================
(1)

Copywriting, tiếng Mẽo môngmá từ câu Write A Copy, nghĩa-đen là Biên Một Bảnthảo. Thật nghe như cái đầu-buồi.

Tiếng Lừa, zịch ngon fải là Biên Thôngđiệp Truyềnthông.

Vì gốc tiếng Mẽo có chữ Writing, nên qua tiếng Lừa có chữ Biên. Chứ thật-ga, Copywriting không nhấtthiết là Biên.

Theo địnhnghĩa nài, thì nghĩ bấtcứ cái đéo jì nhằm truyềntải một thôngđiệp tới độcjả (or khánjả, thínhjả) thì đều là Copywriting.

Các cô mở shop jầyzép cho con vện, vẽ một khẩuhiệu "Khaitrương Jảm Já 30%", đó là Copywriting.

Biên một Slogan kiểu "Hãy Địt Theo Cách Của Bạn", thì cũng là Copywriting. Fáchọa một Logo kiểu , thì vưỡn là Copywriting. Biên bài và cồng Quán Bựa, là Copywriting nốt.

Vậy thì Copywriting khác đéo jì Advertising (Quảngcáo)?

Copywriting chính là Quảngcáo, zưng chỉ gồm nhõn việc nghĩ-ga bảnthân thôngđiệp.

Còn Quảngcáo thì gồm cả việc hoàntất một chiếnzịch đưa thôngđiệp đó vầu truyềnthông.

Chảzụ các cô sángtác xong zòng-chữ "Hãy Địt Theo Cách Của Bạn", là các cô đã mần xong fần việc của một Copywriter.

Còn treo zòng-chữ đó ở đâu, thiếtkế màomè như nầu, địnhjá bâunhiêu xèng, là việc của Advertiser.

(Còn)


MADONNALILY - MADONNALILY (727)

Jảng Copywriting - (tiếp)
(by An Hoang Trung Tuong @1/2013)
==============
(2)

Copywriter đươngnhiên là con mần-nghề Copywriting.

Đây là nghề đang Hot bên Tai Lông. Một Copywriter đẳngcấp lương khoảng 200,000 Tơn/năm là thường.

Vậy mần Copywriter cần cái đéo jì?

Đéo cần jì cả. Đéo cần bằngcấp, kểcả Harvard Diploma. Đéo cần bút-lông nor mái-tính. Đéo cần cặc jì, ngoài khảnăng sángtạo.

(3)

Các cô, khi mần zoanhnghiệp, có nên tự mình mần Copywriter cho chính mình, hay không?

Có chứ. Đcm lếu các cô nắm vững kỹthuật Copywriting, thì các cô đỡ được khối xèng.

Chảzụ trong cái vízụ ở cồng #1, các cô thấy khẩuhiệu "Khaitrương Jảm Já 30%" thế nầu?

Ở Nụi hoặc Gồng, khẩuhiệu nài quá tầmthường, chả có sức-hút đéo jì đáng-kể. Đó là một thôngđiệp kémcỏi.

Bàihọc #1: Thôngđiệp Nhàm là thôngđiệp kém.

Zưng ở Mù Căng Chải, thì hehe chưa hẳn. Ông ý vưỡn còn ngon lắm.

Bàihọc #2: Thứ Nhàm ở A chưa-chắc Nhàm ở Z.

Bàihọc #3: Chôm được thứ Đéo Nhàm thì cứ zùng, kệ mẹ con nầu zèmfa.

Ngay ở Nụi hay Gồng, vưỡn là thôngđiệp trên, zưng thay mẹ con-số "30%" thành "90%", thì các cô lại có một thôngđiệp tốt.

Bàihọc #4: Nhàm mà lộn-ngược thì thành Đéo Nhàm.

Bàihọc Chung: Copywriting không được Nhàm, zưng Copywriting Nhàm đôikhi vưỡn zùng tốt.
=========
(Còn)


MADONNALILY - MADONNALILY (728)

Jảng Copywriting - (tiếp)
(by An Hoang Trung Tuong @1/2013)
======================
An Hoang Trung Tuong (480)

(4)

Thời buổi thằng Gúc là báchủ thếjới chứ đéo fải con Ô3ma, thì vướnđề biên Copywriting ziêng cho thằng Gúc cũng là một lãnhvực Copywriting sáng-já.

Zân trong nghề gọi là SEO, nghĩa là Tốiiuhóa Tiềmkiếm (Search Engine Optimization).

Các cô có thấy, tiềmkiếm bấtcứ một cụm-từ ngắn nầu trong bài-biên Quán Bựa, thì hầunhư thằng Gúc cũng để Quán Bựa ở trang Đầutiên?

Hehe đó cũng là côngnghệ Copywriting.

Muốn nắm về SEO Copywriting, thì các cô fải bỏ xèng đi học. Hehe thế mới hiểm.

(5)

Để mần một tácfẩm Copywriting tốt, các cô cần Kỹnăng jì?

Hãy chiệu-khó vầu Quán Bựa, các cô sẽ tự nhiền thấy Kỹnăng. Học theo Zì, đó cũng là một Kỹnăng.
===================
(Còn)


chuẩn tướng (729)

Ui Ui, Chuẩn tướng xiên chúc mầng Trung tướng nếu BM có babi thật. Nhưng mà chuẩn tướng cũng lo rất khả năng có con của Trung tướng (không dìm hàng đâu nhá) vì đã là BM thì làm gì có con được?
Có phỏng anhgia?
Đời không như là mơ (@ condor vợ đánh f1)


MADONNALILY - MADONNALILY (730)

Jảng Copywriting - (tiếp) (by An Hoang Trung Tuong @1/2013)
======================
(6)

Để mần một tácfẩm Copywriting hiệuquả, các cô cần Kỹthuật jì?

Có nhiều kỹthuật. Zì jớithiệu các cô kỹthuật đơnjản nhất, gọi là Kỹthuật Tựđiển (Dictionary Techniques).

Hếtsức zễzàng. Khi các cô cần biên một thôngđiệp mà đéo nghĩ ga mẹo, thì cứ zắm mắt mở một cuốn tựđiển, càng zầy càng tốt. Đọc trong đó có chữ jì, thì lấy mẹ chữ đó.

Vậy là xong.

Zùng kỹthuật nài, Zì sửa thôngđiệp Khaitrương Tiệm Jầy ở cồng #1 như sau: "Giữ bímật là điều tốtđẹp, zưng côngtrình của Thượngđế phải tônvinh".

Thôngđiệp nài có ýnghĩa jì? Chả ýnghĩa đéo jì cả. Ai muốn hiểu thế nầu thì hiểu.

Bàihọc chót: Sángtạo là để mần ga xèng, chứ đéo fải để nhânzân hiểu hoặc tánzương.
=================
Tạm hết.


MADONNALILY - MADONNALILY (731)

Ref: Anh Gia (722)

Hehe, sến nhờ?

Anh Gia kinh doanh thực phẩm kiêm biên kịch gia hử[(o)]


MADONNALILY - MADONNALILY (732)

Ref: Anh Gia (722)

Đây, có luôn, đáng yêu hông [(o)]

[youtube=http://youtu.be/JoaEGweZOYk]


F1 Condor (733)

Ref: Anh Gia (721)

Thím F1 Condo đu đeo theo mụ Già 1k$ góp vào giải thưởng nài.

Mời mời, khá hời hehe


F1 Condor (734)

@ em Lily

Thím Côn đồ muốn tặng chút quà cho baby thì có cách nào để gửi hông em ?

Hay cứ donate cho... Zì ?! Hì hì


6 son (735)

Zải thưởng quá cao.
Lugu cái bìu nhẻ......Đéo nói nhiều, mai tui đạp xe đi tìm sự thật, heheeh.
LiLy ta cùng căm bu chia nhẻ,heheeh.


Vu Van Oai (736)

F1 Condor said... (733)

Khi Thím Đánh đã lên tiếng thì em không nghi ngờ đây sẽ là một cuộc thi thố đầy chất... bựa :) và em đồ rằng Thím sẽ giữ vai trò quản ca phải hông?

PS về vụ bỉm chố em vẫn đang điều nghiên, ko đẩy nhanh phương án triển khai :(.


Anh Gia (737)

ELILY! NGÓ LƠ, HEHE IU NHẺ!

KHÀ KHÀ!

F1 BẠN TUI! Ố KỀ...HỆ HỆ.


MrSimacai (738)

Có 1 kỹ thuật Copywriting mà Cai và đồng bọn hay dùng đó là "Remember the good time". Nó dư nào?

Viết Copy cho Beer chẳng hạn, thì Cai sẽ viết dày đặc 1 trang A5 về cảm giác ngon tuyệt gần nhất mà mình đã thưởng thức. Nó sẽ là các từ "sáng khoái, đã, ôi má ơi, đ.m nóng vãi ler, tốn 250k cụ, con nhỏ áo trắng có cái ngực y như đàn ông, ...". Ghi ra xong để đó.

Có đồng bọn, đó là tất tật bọn đồng nghiệp, dí cho nó tờ giấy và bắt ghi ra. Ahaha, để làm gì? Tìm kiếm sự thật ngầm hiểu về mong muốn của bọn uống bia. Và quan trọng hơn, trong số các câu đó sẽ có ít nhất vài câu xứng đáng được đưa vào quá trình mà Zì nói "Dictionary Techniques".

Có anh chị nào nhớ slogan "It's still good" của 1 loại beer không ? Câu đó đến từ "Thật ra thì đời cũng đẹp", bia dành cho giới bình dân aha mà giá mắc vãi chạn nên campaign did not work at all.


Thap Tam Ca (739)

Cacc nghĩ thế nào mà bảo VS Ly yêu kiều thích diều mấy vạch khi mà người ta nói rõ thông điệp là chúc mừng sinh nhật.

Hehe nhưng cứ chúc mừng Ly yêu kiều cái cho chắc.


Củ ChuốiTây (740)

Ref: Lão Bựa (708)

Đã nhận mật thư, cảm ơn Lão Bựa nhiều.


Thap Tam Ca (741)

@ Lo go của anh Bi Bo.
[img=http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/megaship_zps70d00509.jpg]

Tôi chém về vể.
Thứ nhất tôi thấy biểu tượng chữ M cách điệu của logo khá. Tuy nhiên phần megaship.net nên điều chỉnh. Cụ thể là có lẽ nên cách điệu mình chữ M đầu tiên cho phần sau đỡ rối mắt. Ngoài ra đuôi .net nên cùng font.

Thứ nhị tôi thấy slogan đặt như thế chưa ổn. Tỉ lệ căn chỉnh, sự hài hòa.

Thứ tam: Anh có phần trình bày về ý nghĩa nghe hehe hay nhưng theo tôi là ngoa ngôn hơi nhiều. Bằng chứng là VS 7 Ngác là đối tượng đúng khách hàng mục tiêu, xinh xắn, trẻ trung, thời trang, có tài chính chưa hề cảm được logo khi mà anh chưa giải thích. Me too. Tôi chưa thấy hình ảnh biểu trưng cho cô gái, mái tóc gì gì cả. Và anh cho thêm etc...trong phần ý nghĩa là chưa fair.


Thap Tam Ca (742)

Tuy nhiên tổng thể được rồi, chỉnh lại chút là có xiền nha anh Bo.


Yóh Sucker (743)

Megashịp của thím Wai

[img="http://i1003.photobucket.com/albums/af154/dzotinhkiem/mgs.jpg"]


Thím Chuối.

5 con hộitụ đó là 5 cánh của ông bông đào

[img="http://thumbs.dreamstime.com/z/sakura-flower-8264004.jpg"]

Trài đào được coi là thựcfẩm đại-yiện cho sứcsống yeỏ-yai(Trườngthọ) của yân Tào. Nhớ năm xưa, vện HoàngNgọc, tức TâyVươngMẫu, có lun một loại tiệc đãi thần-wan yưới trướng mang tên BànĐào, tiệctiễn chỉ có độcnhứt món cắn là trái đàođảo. Đó là wiki biên yị chứ tui bít đéo đao.


Thap Tam Ca (744)

Để Bựa viên có thêm thông tin, đề nghị Anh Già cho biết:

1 - Sản phẩm của anh ấn tượng hơn nhất gì với phần còn lại?

2 - Độ tuổi khách hàng mà anh muốn phục vụ là gì?

3 - Anh đã có 1 câu chữ thuyết minh cho sản phẩm chưa? Và muốn để nó cùng logo không?

4 - Anh đã suy nghĩ đến hình ảnh cụ thể nào cho logo chưa? Mới hoàn toàn hay tiếp nối cái cũ gì gì ko?...


Anh Gia (745)

HỄ HỄ!
Mặc dù đã nhũn hết ông người dưng A cũng gà bài theo iêu cầu của cô 13.

-Thứ nhứt, nghành nghề A có đặc thù riêng, ti nhiên nó nại điều đéo thể thiếu trên cõi đời nài.

-A tập trung vầu chất lượng qua đó tìm mọi phương án nàm cân bằng giá và chất.

-SP của A ko có giới hạn về đối tượng phục vụ vì đéo ai mà chả phải cắn.

-A đã lói gòi! hềnh Q xoáy đó chính nà AGIA BẤT HỦ, dkm cc hái dựa vầu cái nài( tsb A lộ một phần đáp án gòi).

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (746)

DKM! ĐANG SAY, A NGỢI Í TÍP...

LŨ GẰM, HÃI GIẢ SỬ DÙNG SP CỦA Q, DCM LÚC NÀI ĐÃ NỦI TIẾNG PHỒNG GÒI CHẢ HẠN.

- DÙNG Q THÌ CÁI BÒI CỬNG TẾU( BÒI NÀ CÁI MÓC DƯỚI ĐÓ) GÒI CÓ MỘT E LÌN CƯỜI TOE TOÉT ĐÒI LIẾM CÁI VÒI Q, GIẢ SỬ DƯ LOGO ENGAO CHẢ HẠN. TSB GÀ BÀI NHỌC NHỌC NÀ!

SÁNG TẠO ĐI LŨ MẶT BÒI.

KHÀ KHÀ!


Lão Bựa (747)

Ref: Anh Gia (746)

Hiền đệ nói mẹ hết ra thì còn thi thố giề nữa. Hã hã.


Nguyen Sang (748)

Thi thố là chuyện bâng qươ hay gì đấy. Phải tiếp tục. Đừng nản.


F1 Condor (749)

Ref: Vu Van Oai (736)

Ừ, cứ mần từ từ thì cháo cũng nhừ, chả việc gì phải vội.

Mần sản xuất, any ngành nào, thì phải hết sức cẩn trọng. Hông thể ba chớp ba nháng được đâu. Good luck.


Tao latao (750)

Bài chữa mẹo phát mênh bởi Tao. Chỉ định cho các bệnh, tật liên can đao dức đào lao, chóng mặt, ảo giác....Kể cả chán đời thất tình...blah..blời....

1. Dụng cụ: Một chiếc búa đinh nếu tự chữa. Một chiếc búa tạ (đéo phải Búa Tạ) nếu nhờ người khác giúp.

2. Cách tiến hành: Thò bàn chân ra vừa tầm tay mình hoặc đứa giúp mềnh. Nhắm cho chuẩn, phang thật lực vào đầu ngón chân cái.
Ui xụi ui, đéo khỏi đéo lấy tiền.

Liu ý: Nói thật lực cơ mà đéo dất thiết. Đầu ngón chân là nơi dạy cảm, phang nhiều nó lì mẹ đi hoặc toét mẹ ga. Dùng hoang dư vại chữa được có 2 chục lần là hết mẹ cả 4 chi. Gút lại, thử nhiều khắc quen mà điều chỉnh cho hộp lý.

Chúc văn công chắc tay búa túa ra máo.


Tao latao (751)

Vụ logo và Bộ nhận diện thương hiệu cơ bản. Tao làm cái khái lược mà tủng quát nài. Các đối tượng có liên can tham khảo chút coi mình mún giề và làm được giề:

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-8nTK8ByBryE/VIFOegcjtcI/AAAAAAAAAOY/R4x9UhPv0kU/w424-h599-no/Qmart-Decuong_Page_1.jpg]


Tao latao (752)

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-nKDh_PH20WI/VIFOtI6o9eI/AAAAAAAAAPA/1F8SlPqpw40/w424-h599-no/Qmart-Decuong_Page_2.jpg]


Tao latao (753)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-pnqAZ49NMUQ/VIFO0QV-pdI/AAAAAAAAAPg/jyk36q5sfg4/w424-h599-no/Qmart-Decuong_Page_3.jpg]


LaSao LaSao (754)

This comment has been removed by the author.


ngogia (755)

tôi đồ rằng ANHGIA tên là QUANG; bọn trọc phú hay gắn tên mình vào thương hiệu. KHÀ KHÀ!


Lão Bựa (756)

Quang đéo gì. Tên là Xoăn hay Xoắn hay Quắm hay quằn hay quại hay quắp. Lão biết nhưng điếu nói. He he.


anh 3Khía (757)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]U bốt cái Concept đây cho Quý ông thần Gúc nghỉ tay xíu ha.

Mần xong U bốt tiếp :)
[/fo]

[img= https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t31.0-8/10841874_308057952736755_9033158421412843800_o.jpg]


Tao latao (758)

Cuôn đỹ Khía quắn nài cho các thần Gúc nghỉ tay hơi lâu nha.


Thap Tam Ca (759)

Ref: Lão Bựa (756)

Anh Lão đừng làm e buồn cười.


Vu Van Oai (760)

Ref: anh 3Khía said... (757)

Anh Khía ủ hơi lâu đấy, anh nhanh chóng cầm míc để phát biểu đi kẻo mọi người chờ :)


Do Duong Hien (761)

Ref: F1 Condor (704)

Thành thành anh Conđồ đời đầu, iem là iem gật sái cổ ấy ạ. Cái vấn đề chính là thủ tục hiện nay cho việc người nước ngoài sở hữu vốn cty ở Lừa theo kiểu đầu tư nước ngoài cực lằng nhằng - có khi còn không được.
Mà Tailong thì anh bit gồi, đầy vụ bị bọn lừa nuôi cho béo gồi thịt hoặc lừa trắng tay. nên nó đòi hỏi phải gõ gang gõ gàng.
Iêm thì không phải dạng đấy nên cũng đồng ý với Tailong là phải làm việc đang hoàng. càng tránh conflict với các quan càng tốt.
Bí quá cơ ạ. Chúa nhựt nầy iem sẽ tái thảo luận với Tailong để tìm phương án tốt nhất dung phải có cái để nói, bê nguyên cái khó ra thì cả hai bên cùng nản.


hungminh bui (762)

Chúc các bạn ngày thánh lễ an lành.

[img=https://scontent-b.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/1463591_625744667526388_1864823393342804551_n.jpg?oh=467aeb51936d9876720f080c8c329aa0&oe=550664A3]


[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT5x7Zive_krvuUDjrcOHDsWsY2BbzwCTQNikb4zaUeDxtElceRpA]


hungminh bui (763)

This comment has been removed by a blog administrator.


Ngọc Ngác (764)

Chị 3 Khía bốt phương án mào lên em diềm một thể luôn cưng? Trừ bọn thần Gúc ra thì logo gà nhà chị (tức là U Khía ý) bốt là xinh nhất, nhưng vẫn có những hạn chế.

Con Mega Ship coi lại thông điệp logo nha, lủ moá buôn hàng thời trang mà đặt tên Mega Ship, còn đã là Mega Ship thì giữa logo-slogan-thương hiệu phải nhất quán với nhau, lúc kêu dịch vụ ship hàng, lúc kêu buôn bán thời trang rối như lông lìn.
Chị biết là chú mày muốn làm tất cả các dịch vụ trong một, nhưng phải thống nhất trong một thông điệp thôi, ở đây đã lấy thương hiệu Mega Ship thì phải bám vào đó.


alex xander (765)

Ref: Thap Tam Ca (664)

1.Vệ sinh xài được gòi.

2.trần-truồng thì..hoho...khác dề Ngân hàng phát triển lông-thôn. xài cái mào đen trắng, giản lược bớt đi.

3. Dcm bọn thi cử Ninh-bềnh này làm còn kém hơn lũ văn-công tay ngang Quán Bựa nhỉ ? Mấy quả cờ đỏ sao vàng yêu phết.



alex xander (766)

Lu-gô con Súc nhiền cắt mẹ 1 nửa thôi, ông hoa hoặc ông Q chứ nhẻ. Combine lại nhiền chả chính phụ đéo gì. con này thiết kế bìa Brochue phỏng?


alex xander (767)

Con Hốc giải nghĩa cái Lu-gô của cô xem nầu ? Bông hoa hay ông chim ? Cái cô muốn nhắn nhủ ? Nhiền văn-minh hơn mấy ông bò ông nhợn với nhà xưởng gòi đấy


alex xander (768)

Cái đồng hồ của con Súc nhiền được đới. Tách mẹ nó ra làm thành Lu-gu riêng cũng là 1 cách nhẻ.
con Tao phân tích xong gòi thì vẽ đi, Cô đợi bài con nài.

Bài con Khía nhiền khốc liệt, mạnh mẽ dù âm u. Ông chiêm chưa nủi bật. Dưng con cỏn có thể nhấn thêm ông Chiêm được. Giống con Súc- ông đổng hai ông chiêm hoàn toàn là dững gợi ý nghiêm túc cho doanh nghiệp con Oai.


Ngọc Ngác (769)

Còn về phần logo Anh Già fan hâm mộ của chị ý thì chị có ý kiến như sao. Ngành của ảnh không chỉ giết mổ mà còn buôn bán thực phẩm, cho nên không nhất thiết phải lôi máo me lợn gà vào trong logo đâu lũ bù điên. Logo của ảnh phải mang tính bao quát một chúc, và quan trọng nhứt là thông điệp, logo mà chả mang lại thông điệp mẹ gì thì chộp hình cái lưng chị in lên cũng được cần đéo gì các cô phải thiết kế.
Lấy ví dụ thằng Vissan, ông lớn ngành thực phẩm với logo là 3 cái bông mai (chứ đéo phải 3 cái thủ lợn ơ kìa), hình ảnh này rất bình dân học vụ, nổi bật vừa đủ, dễ nhớ với tất cả các thể loại óc lừa, bà con ra chợ không cần biết đọc chữ chỉ cần nhiền thấy 3 cái bông mai là biết Vissan, đây cũng là một thể loại thông điệp thành công.
Vì ngành thực phẩm hướng đến đại chúng, chứ không phải hàn lâm nghệ sĩ, nên các cô không cần phải cố rặn ra những cao siêu, siêu thực làm gì, đơn giản, dễ nhớ, bao quát, đi vào lồng người là ngon rồi.


alex xander (770)

Bọn văn-công in lời bé Ngáo ra rồi đọc kĩ. Đọc xong gòi hãy gúc bài tiếp.


Nguyen Sang (771)

Ref: Nguyen Sang (748)

Sao có con mặt lồn nào lại giống hệt mình thế nhỉ, lại cả tem phiếu nữa.
bó tay


vozanh bua (772)

Ref: Do Duong Hien (702)

Cô Hiền đã ngâm cứu TT131/2010/TT-BTC chưa, Khoản 2, Điều 5, dễ như "gửa đít" @Zì.

"2. Đối với nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân:

2.1- Có tài khoản vốn đầu tư mở tại ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Mọi hoạt động mua, bán cổ phần, chuyển nhượng vốn góp, thu và sử dụng cổ tức, lợi nhuận được chia, chuyển tiền ra nước ngoài và các hoạt động khác liên quan đến đầu tư vào doanh nghiệp Việt Nam đều thông qua tài khoản này. Việc mở, đóng, sử dụng và quản lý tài khoản vốn đầu tư phải phù hợp với quy định của pháp luật có liên quan.

2.2- Có các tài liệu sau:

- Lý lịch tư pháp (đã được chứng thực và hợp pháp hoá lãnh sự) và bản sao hợp lệ hộ chiếu còn giá trị."
....

Cô mà nhờ bọn thầy cãi thì chúng thịt luộc cô là đúng mẹ gòi.


Lão Bựa (773)

Ref: Nguyen Sang (771)

Clone thì có gì mà phải lăn tăn. Mình càng lổi tiếng. Ti diên, mình có theo kịp hay đáp ứng được kỳ vọng của client không mới là điều cần quan tâm.


anh 3Khía (774)

[fo: color="#3333ff" face="serif" size="6"]Tiếp về Lugu.

Lên màu gòi, tuy bị diềm là gối gắm nên U sẽ chỉnh tiếp cho hoàn thiện sau. Anh Oaizưcóc có thể nghiên kiú trước đặng tống shit
[/fo]

[img= https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t31.0-8/10688244_308081046067779_7393031077862253553_o.jpg]


Anh Gia (775)

UI! ENGAO 769!

E LÓI DƯ VỢ A VẠI!!! HEHE.

CHO A HÔN LÊN MU...U..BÀN TAI E NHẺ!

KHÀ KHÀ!


Dang Vo (776)

Anh bốt bài phát gòi đi chơi.
Gạch đá các cô thoải mái.
Đây, nó đây, đéo nói nhiều.
[img=https://plus.google.com/u/0/112657936665674579743/posts/dxxuneDV7po?pid=6088865337122444114&oid=112657936665674579743]


Dang Vo (777)

Anh bốt lại, nhầm mẹ URL.
[img=https://lh5.googleusercontent.com/-REdtXZTiPs4/VH_-w5BfU1I/AAAAAAAABPM/SaOuYb6NAI8/w426-h308/Q.mart.jpg]



T.BeAr (778)

Ref: Dang Vo (777)

Con nài hiểu ý tưởng của anh ở cồng trước zồi đó, đkm hehe. Ti nhiên vẽ như củ cặc, vẽ lại đi con súc vật.
Anh gợi ý cho mài thêm cái nữa nè, cái dấu móc của chữ Q mài có thể dùng một cái lá, tức là chữ Q cách điệu sẽ là hình mặt cắt ngang của cái đùi heo có gác lên một chiếc lá màu xanh. Còn vẽ như nầu cho đẹp thì mài tự vẽ đi chứ anh biết đéo đao. Đkm, đéo có hoa tay khổ khổ là.
Con Anh Gia xác nhận ý tưởng của tôi nhé, đkm


An Hoang Trung Tuong (779)

Zì thấy lugu của con Súc Cặc [fo: color="#FF9966"](743)[/fo] mới con Khía [fo: color="#FF9966"](774)[/fo] nhiền được.

Zưng lugu của con Súc Cặc có quả đỏng cát ýnghĩa jì thì Zì chiệu mẹ.

Còn lugu của con Khía thì tựdưng trồi lên hai cái vòng trên/zưới ông sao trông như buồi. Cả ông sao quá chânphương trông cũng như buồi nốt. Cảithiện đi con điêng.


Ngọc Ngác (780)

U Khía chơi màu ngon em khen, ngoài việc dễ gây hiểu lầm thành Meg Ship thì không có gì để chê nữa tục tưng àh.


Ngọc Ngác (781)

Logo Qmart nhiền như miếng thịt đang xuất tinh của thí sinh Dang Vo trông hết sức thô bỉ và trẻ con, font text ẻo lả như thằng Kenny Sang chả phù hợp với tầm vóc nhà chị áh nhàm nhàm nhà Anh Già chút nào.


An Hoang Trung Tuong (782)

Con nào hỏi về đầutư Tây Bương?

Cô đến các vănphồng luật thuê tưvấn mà chúng đòi nhõn mấy chục chai ông cụ là quá nhẹ. Điều nài chấngtỏ vănphồng phổng hehe mới thànhlập, chả có uytín mẹ jì. Đụng vào Zì, Zì đòi mẹ 300 chai đéo ít hơn.

Tuynhiên cô cóthẻ tự làm. Nhà đầutư Tây Bương là cánhân hay zoanhnghiệp nhiềnchung chả khác đéo jì nhau, cô cứ jở luật đầutư ga mà soi cho kỹ.

Zì đoán con Tây Bương đốitác của cô muốn trốn thuế, nên cỏn mới kêu cô mần theo cách của cỏn.

Cô thảoluận mới cỏn, zằng Tây Bương đéo trốn thuế được đâu, nên buộc fải làm theo một trong hai cách:

1. Đầutư cánhân Tây Bương theo luật Lừa. Mần theo cách nài thì Tây Bương fải nạp thuế thunhập cánhân cho Lừa trước khi gút xèng khỏi Lừa.

2. Đăngký một zoanhnghiệp Tây Bương gòi zùng zoanhnghiệp nghiểm đầutư vào côngty Lừa. Mần theo cách nài thì Tây Bương fải nạp thuế thunhập zoanhnghiệp cho Lừa tại Lừa, và nạp thêm hai lần thuế nữa tại Tây Bương khi cỏn gút xèng zìa Tây Bương (một thuế zoanhnghiệp và một thuế cánhân).

Tuynhiên các cô nên chú-ý, đầutư cho jáodục Lừa chịu mức thuế gất nhỏ, và được miẽn thuế một số năm. Đây là lũ-hủng cho các cô lách.


Vu Van Oai (783)

Ngọc Ngác said... (764)

Em Ngác lên đàn phát là văn công vỗ tay rầm rầm. Mà gần đây bận chăm Công ở nhà sao thấy ít ghé quán vậy Ngác ?.

Em lướt các cồng cũ nên cồng trên của em hình như hời hợt, thiếu chất. Em nói MegaShip buôn hàng thời trang là chưa chuẩn lắm đâu. Megaship quảng cáo đi quảng cáo lại rằng chuyên bán hàng xách tay(làm đẹp và CS sức khỏe, phụ kiện dành cho nam, hàng công nghệ), safe và safer, shopping này nọ mà không nói quần áo thời trang cũng có lý do cả đó Ngác. Quần áo thời trang online thì có vẻ không ổn nên không chú trọng nhiều, chỉ khai thác dịch vụ mua hộ hàng thời trang, giới thiệu những hàng nào đang sale off trên mạng...

Còn cái tên gọi megaship, cởi mở cái nhìn hơn nữa được không Ngác? Cái cần là làm thế nào để cho cái mà Ngác gọi là công chúng - Người ta nhận ra được những nội dung mình muốn truyền tải??? Thế mới cần sự thông minh sắc sảo của Ngác đấy em.


An Hoang Trung Tuong (784)

Thường các côngty khởinghiệp thường mần lugu theo hướng thịgiác liêntưởng. Chảdụ bọn Samsung (nghĩa đen là Ba Ông Sao) thời đầu mần lugu có hình 3 ông sao:

[img=http://bwjfb2wkd2i486vqr1op9wwb.wpengine.netdna-cdn.com/images/samsung-logo-evolution.jpg]

Khi đã bắtđầu đánhchiếm được thịtrường thếgian, chúng đủi mẹ quả lugu cực chânphương:

[img=http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/08/Samsung-Logo1.jpg]


T.BeAr (785)

Đkm! Em Ngác lồn chúm chím chửi chết mẹ con Dang Vo đi, từ cách tạo hình, phối màu, sử dụng màu đều như lũ bần lông mới học vẽ bằng bút lông lồn. Đéo hiện đại zì cả. Vô tình làm giảm mẹ giá trị ý tưởng của anh. Mài đợi anh gúc cho mấi cái hình zồi coi đó mà vẽ lại nha con chó điêng


An Hoang Trung Tuong (786)

Bọn Toyota thì chơi ngược mẹ Samsung thế mới tài.

Lúc khởinghiệp chúng zùng lugu chữ nhằngnhịt:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh72X2I36EzvJ_8LJseMwfBW734FXPbedDtmHd1nW5MGgXH73BhyphenhyphenLlhWzzpUEbiDpYQViRcUVdx4R24cxyqmHrqpS2KVnuTY7CAUWP4go29KT32s5umAJk8B9CPUBMXoYf6TDotHLcgucxV/s320/landcruiserlogoyc3.jpg]

Mãi tới 199x chúng mới chơi lugu trìutượng như hiệnnai:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi7FCRS7eFqr-BmIxCLmFxYcnnf2F_cou0DgKITK1U48Ln6EAa-yHNMZR4fUZrbiTK_TnN5CEFx8aMynZDlFdC0lbDeuJ68nZypgu6xqLJKd5iV_SJe9V1kP4u8AiAqqkALL1R42vCbedo/s1600/Toyota-Logo.jpg]


Vu Van Oai (787)

Yóh Sucker said... (743)

Anh Súc, thực sự thì tôi bối rối với market của anh, không biết nói thế nào nhưng gây sự chú ý thị giác phết đối với tôi. Zì, Anh Đơ, và em Ngọc Ngác... và các văn công khác nữa anh tham khảo họ và nhanh chóng dật lấy míc nhé.


An Hoang Trung Tuong (788)

Ngay cả tên côngty, bọn Toyota cũng từng thayđủi. Đầutiên chúng lấy tên của chính ông chủ, aka Toyoda (jống con Anh Jà Máo Loòng Fồng hehe) mần tên côngty,

Sau chúng thấy Toyoda đọc đéo kêu, chúng mới đủi mẹ thành Toyota như bigiờ.


Ngọc Ngác (789)

Hoy được gòy, cô Oai Tào nói chiện có vẻ dễ thương đó, để bé chiển chế độ qua dễ thương nha. Tại con Zì mồm loe treo biếm bé nên bé ghek bé lặn mấy bữa đó, ai thương bé thì zắm vầu mỗm mụ ý 1 nhát zả thù hộ bé.
Bé hông có duyệt cồng kỹ nhưng mà bé vô oép sai mega ship coi gòy cho nên bé biết là cái logo phải nên làm thế nào. Ý của bé là dịch vụ của Mega Ship không phải buôn hàng thời trang cho nên cái logo của con đéo gì diễn giải về thời trang sắc đẹp là trật ray, xong òy Oai nhải vô kêu có có anh có buôn, thế là bé ghét bé mắng cho.
Dịch vụ của Mega Ship là dịch vụ mua sắm trung gian nhiều thể loại hàng hoá, nói trắng ra nhiệm vụ chính chỉ là ship hoy chứ có bán mẹ đâu, anh đặt hàng tui lấy dùm tui chuyển cho anh chứ tui có hàng đéo đâu mà bán, cho nên logo nên uýnh vào trọng tâm này chứ đừng lan man qua đẹp này đẹp nọ, tóc dài suôn mượt nài kia hiểu hôm?


Ngọc Ngác (790)

Vậy ở một dịch vụ ship hàng thì khách hàng muốn gì? Nhanh chóng, tiện lợi, an toàn. Khách hàng là những ai? Những người thu nhập trung bình cho đến cao, lớp này có gu trên mức đại chúng cho nên yêu cầu về thẩm mỹ cũng phải ở level cao hơn logo của Anh Già.
Mời các thí sinh trổ tài, còn ai hỏi gì thì dơ tai lên Ngọc Ngác giảng viên học viện truyền thông đa phương tiện Arena sẽ trả lời. (Nổ tí)


An Hoang Trung Tuong (791)

Có một luật chơi lugu bất-thành-văn của bọn ngânhàng, đó là lugu của chúng luôn trìutượng. Ngânhàng nào mà đéo trìutượng, chấngtỏ nó mới thànhlập, hoặc của một quốcgia lìutìu. Gất hiếm bọn đi trái quyluật này.

HSBC Bank:

[img=http://www.young-enterprise.org.uk/wp-content/uploads/2013/02/hsbc-logo-square.gif]

ANZ Bank:

[img=http://instantpersonalloansg.com/wp-content/uploads/2014/08/anz-logo.jpg]

Credit Lyonnais Bank:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/fr/9/96/Cr%C3%A9dit_Lyonnais_Logo.jpg]

Barclays Bank:

[img=http://www.thepfa.com/thepfa/proudassociated/B/~/media/Departmental/Commercial/BarclaysPFA.ashx?mw=628]

Standard Chartered Bank:

[img=http://topnews.in/files/Standard-Chartered-logo.jpg]


An Hoang Trung Tuong (792)

Nhiềnchung các lugu chữ-nhét-hình tạng của con Súc Cặc mới con Khía khá thôngdụng hiệnnay, bởi chúng đápứng được rất nhiều nhucầu của zoanhnghiệp, đặcbiệt khi khởinghiệp.

Mời xuchiêng xem lugu của bọn Minolta, một hãng chếtạo máyảnh, có chữ O cáchđiệu cái ống kiếng:

[img=http://static.freepik.com/free-photo/minolta-logo_413586.jpg]

One Touch lugu, một thươnghiệu con (sub-brand) của Konica Minolta:

[img=https://m1.behance.net/rendition/modules/54291215/disp/c012ef3b49d040c7403bae7aca7f8981.jpg]


FONG GOC (793)

Từ hôm hổm nầm thi Lugu, khách kéo đến chợ nhà anh Già đông nhẻ. Hehe! Cái này người ta kiu là Bi A à nha.


reaper black (794)

An Hoang Trung Tuong said... (614)
e có nói rồi đó Zì, nó đây nài

reaper black said... (3861)
Zì Bương tư vấn cho em ca này với. Em bị mất ngủ đã lâu (mấy năm rùi Zì, từ 2008 tới h), thời gian đầu bị thì hoàn toàn ko ngủ đc tí nào nhưng sau 1 thời gian uống thuốc kếthợp điều trị tâm lý (em đi khám lang lừa bảo là bị rối loạn tiền đình cảm xúc giấc ngủ rồi ứcchế tâmlý gì gì đó tùm lum rối loạn, mà đúng là em cũng có cảm giác tinhthần tâmsinhlý của mình bất ổn do môitrườngsống Lừa quá tệ hại) thì cũng ngủ đc chút hehe nhưng giấc ngủ ko ngon chập chờn ( ngủ mà như ko ngủ vậy đó Zì) làm cho cơ thể em lúc nào cũng trong trạngthái mệtmỏi suynhược, đầu óc thì ong ong tỉnh tỉnh mơ mơ đíu tập trung suy nghĩ đc gì hết chán lắm Zì ơi. Vậy h em phải làm sao để có đc giấc ngủ tốt hả Zì, mong Zì tưvấn cho em. Em chờ hồi âm của Zì và cacc mlt có kinhnghiệm về bệnh của êm.
P/s: lần đầu em thamluận có gì ko vừa ý cacc chém nhẹ tay phát
Go listings 26 November, 2014 10:04

em biên cũng hơi dài dòng, đại kháilà e thấy trong nhười lúc nào cũng bức bối khó chịu ức chế căng thẳng và ko thể nào ngủ ngon đc dù cố gắng thế nào đi nữa, cơ thể lúc nào cũng trong tình trạng thiếu ngủ mệt mỏi đờ đẫn


Nhời Zì chỉ cách chữa cho e nài

An Hoang Trung Tuong said... (3903)
Ref: reaper black (3861)

Cô năng đi nhàthờ, quỳ xin Chúa cho jấc ngủ ngoan mỗi đêm. Vậy thôi. Sau 1 tháng lên đây báocáo.
Go listings 26 November, 2014 11:48 Go comment

vậy là e cũng cần làm đúng theo cách Zì chỉ cô cuối fải hông Zì



An Hoang Trung Tuong (795)

Ref: reaper black (794)

Hãy tin và yêu Chúa như một tínđồ, cô sẽ được quà của Ngài, zững thứ mà cô không ngờ.

Mua một vòng mâncôi và thựchành mâncôi vào chiều tối, trước jấc ngủ.

Thêm Zâm Công nữa đừng quên, nhằm cảithiện sinhlý. Đặcbiệt chútrọng Tâm Công, Thận Công, Can Công, và Nhãn Công.

Cô không bị trầmcảm như con Cuối đâu. Bịnh cô nhẹ hơn nhiều.


An Hoang Trung Tuong (796)

Ref: Nguyen Sang (771)

Con bốt cồng (748) đăngnhập bằng ID của cô trong Blogger. Nhẽ cô zùng chung máytính gòi, hoặc đã bị hách tàikhoản Google.


Travis Hawk (797)

Moa đơi moa đơi địt mẹ.

G+ đéo hiểu sâu không truynhập được nên moa đành bốt logo lên Drive địt mẹ.

Cô Oai vuilòng vầu đây xem các thiếtkế nhế.

Mẫu thứ 1:

https://drive.google.com/file/d/0B_-wXRluC2VFVDd0d3hJQ2tGODA/view?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/0B_-wXRluC2VFVDd0d3hJQ2tGODA/view?usp=sharing

Mẫu thứ 2:

https://drive.google.com/file/d/0B_-wXRluC2VFa3Nzay1tbF9TY0k/view?usp=sharing

Mẫu thứ 3:

https://drive.google.com/file/d/0B_-wXRluC2VFU1RRb0VoQks5aGs/view?usp=sharing

Moa vẫn trungthành ý tưởng của 2 mẫu logo đã gửi cô trước đó, tức là logo fía trên, fía dưới là tên côngty, cuối cùng là slogan.

Bố cục như vậy giúp KH nhìn vầu đã nhận ra ngay, dễ nhớ dễ hiểu.

3 thiếtkế được tạothành bởi những hình mũitên cáchđiệu, thểhiện vòng vậnchuyển không ngừng của hànghóa dịchvụ.

Mũitên còn thểhiện sự nhanhchóng, luôn hướng về fíatrước, luôn fáttriển cảitiến dịchvụ không ngừng để fụcvụ KH tốt hơn, antoàn hơn đúng như slogan.


caccnaito (798)

câu slogan của Anhgia phải là "KHÀ KHÀ KHÀ".


Travis Hawk (799)

Ref: anh 3Khía (774)

Đéo hiểu sâu cứ nhìn cái hình fối mầu logo trên nền trắng của cô moa lại liêntưởng đến thằng EMS - chuyển fát nhanh thế mới tài. Nhẽ vì hai mầu cam và xanh đậm.

Có cô nầu liêntưởng như moa hông zị ta?


Travis Hawk (800)

Ref: alex xander (767)

Logo mới của moa gồm 3 mầu xanh lục tượngtrưng cho hàng nôngnghiệp, xanh đậm tượngtrưng cho yếu tố nước, vàng tượngtrưng cho đất là 3 yếu tố quantrọng nhất trong nông nghiệp và môitrường.

Màu xanh đậm hất lên, sâu đó đến mầu vàng hất lên cao hơn thể hiện khát vọng vươn cao vươn xa không ngừng của côngty anh Jà.

Màu xanh lục là một dấu ngã như một chiếc thuyền cáchđiệu chở những ước-mơ khátvọng của côngty, lần lần tiến ra biển lớn, cũng là camkết của côngty đó là sảnfẩm sạch chấtlượng, quytrình sx thânthiện môitrường.

Thêm nữa, nếu nhìn kỹ một chút cả logo giống giống như chữ Q cách điệu đới cô Sán Đơ. Cô nhìn kỹ xem có đúng vậy hông?

Logo nầy vôtình moa lụm được trên gúc đới nhưng chỉ là sample thôi. Ngắm lui ngắm tới moa thấy cũng đẹp nên quyếtđịnh bốt dựthi cho bàithi lò mổ.
PREVIOUS POST