King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật) :P18



King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-29 22:00:00

Rắn chúa: chuyện thật Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1). Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp (read more)

3608 Comments (Page 18/19)

MADONNALILY - MADONNALILY (3401)

Ref: Lão Bựa (3399)

Đầu tuần nghe anh Lão nói những lời du dương thế này thì kể ra cũng hơi mềm lòng, hehe.

Cơ mà vụ này thì anh Lão cám ơn sai người rồi đấy ạ.

Người anh nên cám ơn (nếu muốn nói) trong lần này: chỉ duy nhất là Zì thôi ạ, chứ không phải là em đâu.

Em chỉ nói ngắn gọn thế thôi, nhưng mà anh niên tin lời em nhé[.O.]


Lão Bựa (3402)

Kệ. Lão vẫn cám ơn em-nàng tiên hiền hậu và tốt bụng của quán. Lếu không có em thì nhiều bựa sẽ phải tìm những thứ mình cần cả ngày không ra kết quả như ý. Với em thì chỉ một nốt nhạc.

Búa tạ, chim cong với bọn bù đội địa phương chúng hủ hóa và suy thoái đến mức phản động gòi. Chả mong chờ gì chúng. He he.


Carlos Montois (3403)

[si="4"]ơ kìa, Lừa thời ăn lông ở lỗ mà tỉ lệ bỏ phíu bầu đã >90% dồi.Địt mẹ con Cụ tài thật. Nhẽ anh chuyển mẹ sang giống như con Tĩnh ca thần tượng con Cụ mất thôi.

Địt mẹ, bọn anh quốc Bín là bọn ngẫn vô đối cho chết cụ chúng đi. Nhớ xưa , case con Cụ bị nhốt ở Cỏng, con thầy cãi đéo gì Loser by cãi cho con Cụ thoát án...địt mẹ con ngẫn...gây tai họa cho mấy chục trẹo Lừa mà đéo biết.

Lúc ý mà có Trung tướng Tây Bương chỉ đạo, cứ + là diệt thì địt mẹ số phận Lừa đã khác rồi nhẻ

[/si]


CaiKhi (3404)

Về việc xăng zầu giảm. Có vẻ Bê đang cố hỗ trợ anh Thăng tiếnhành vụ cho vầu khuônphép vướn đề chở đúng tải của nền vậntải xứ Lừa. Ai mần trong ngành vậntải nhảy lên cồngfơm coi.

Một xe 4 chân, tảitrọng 15 tấn chảzụ, trước có thể chở 30 tấn hàng là thường, giờ chở quá lắm được 15 tấn rưỡi. Thế thì coi như chở được 1 nửa so với trước, cũng có nghĩa là cước vận tải tăng gấp đôi.

Cước tăng như thế, mà xăng không giảm chútđỉnh, thì bọn vận tải khéo tủchức xuống đường mất.


An Hoang Trung Tuong (3405)

Ref: Tony (3383)

Con nài cảmtính, chả hiẻu đéo jì về quyluật cungcầu. Đcm cút zìa nhà đọc sách


mylee (3406)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3319)

Thank kìu Zì, Iem xin tự kỉm đỉm, vào nhầm nhà nên bị khóa mà không dám mở mõm za hỏi, sĩ diện sợ bị mắng là ngu lâu dốt bền, đúng lừa toàn tòng.

Iem nghi nhìu bựa cũng dính vụ này, bận rộn rùi quên lun, tưởng hết hạn năm 1 là bị chối tứt diên .

Cũng cám ơn lun em Ly iu vấu, không có em móc cống lôi ra giải thích luật lá, đâu bit. Thêm một câu cảm thán thực lòng dù gặp hoài trên Quán, em là thánh không phải người trần.


An Hoang Trung Tuong (3407)

Ref: Lão Bựa (3391)

Cúm không là trọngbịnh, đồ con ngựa, nên đéo có con hànlâm nào nghiênkíu vácxin cho bịnh bỉnh.

Bịnh cúm, về nguyêntắc, đéo cần chữa. Các cô bị cúm thì thường bú thuốc lăngnhăng, chứ thực ra đéo cần bú cặc jì cả, cũng khỏi.

Mà bịnh đéo cần chữa thì ngừa làm đéo jì. "Ngừa" là cách làm cơthẻ tự chữa bịnh. Mà bịnh tự chữa được gòi, thì ngừa mà làm cái buồi bống nhà cô à đồ con ngựa bù què.


Travis Hawk (3408)

Anh Zì luôn có zững zựđoán độcđáo và khác xa hoặc đi ngược mới zững điều đámđông mongđợi. Zưng lếu nghĩ kỹ thì có lý đấy các cô mặt lồn ạ.

Cơ mà có lý thế nầu thì moa biết đéo đâu địt mẹ.


Anh Gia (3409)

HÃ HÃ!

ĐUỴT CỤ CẢ LÒ CÁI CHO ĐỠ VÃ! HỀ HỀ!

ZI ZÚT À!!? HÊ HÊ, SƯ HUYNH VÍ DƯ NÀ CƠ THỂ ÔNG NGƯỜI, BM NÀ ZI ZÚT, LILI NÀ VẮC XIN, HỀ HỀ!

KHI ÔNG NGƯỜI KO TỰ ĐỀ KHÁNG ĐC THÌ TÈO THÔI, ĐÈO MẸ.


Travis Hawk (3410)

B luôn tận thu, jảm chỗ này thì tăng chỗ khác, các cô chạy thế đéo được khi lưới đã giăng ra.

Be well-prepared!


cu Tí (3411)

Ref: Travis Hawk (3408)

Vì đám đông ở Lừa tuyền là lũ chố, bọnđiên, đám bẩntưởi hôi hám hehe. Vậy cô mong chờ ccc giề ở đám gẻgách đó ? Hu hu


Travis Hawk (3412)

Vậy khi nầu BDS sẽ bắt đáy hả Zì? Khi nầu nhảy vầu là vừa? Moa đéo đầucơ mà mua nhà để ở thôi.

Mới lại khi nầu thì té khỏi vàng là vừa?


cu Tí (3413)

Ref: Travis Hawk (3412)

Mua nhà để ở thì cô xúc luôn là ok dồi, có đéo giề mà phải lăn tăn, thiếu chútchút thì vay anh Già lãi suất iu đãi hehe. Vàng cô nên té hết đê (tui dự thế chứ biết đéo đâu ).


Travis Hawk (3414)

Khồng, ý moa khác xa so mới đámđông là như kiểu Warren Buffet hoặc Steve Jobs ấy.

Địt mẹ WF luôn thực hiện zững vụ đầutư mua-bán ít ai ngờ tới, SJ cũng như việc mua 1 studio vôdanh đang bờ sụp đổ, đổi tên thành Pixar, gòi biến nó thành con gà đẻ trấng vàng.

Đấy là đẳng cấp.


An Hoang Trung Tuong (3415)

Các cô mà zẽzàng hưởngứng tiênđoán của Zì, thì Zì tiênđoán làm cái lồn cụ nhà các cô à.

Zì đã tiênđoán là choángngợp. Khi Zì bảo já vàng sẽ về mức 900 tơn/ao, có con Bựa trong các cô đã fát điên, vì cỏn vửa mua cả đống vàng với já 1,800 tơn. Zì đoán já vàng 2013 sẽ xuống còn 1,200 tơn, chínhxác tuyệtđối, một điều mà các địnhchế tàichánh khủnglù đéo zám nghĩ, bởi lúc lủng já vàng đang 1,500 tơn.


Travis Hawk (3416)

Moa luyện dâm công theo cách Zì bày thì thấy gần đây tựnhiên thấy vẫy vẫy tai (ear) được gòi, zưng vưỡn còn nhènhẹ thôi, cảm thấy đã điềukhiển được cơ tai.

Trước khi chưa tập dâm công thì không điềukhiển được.

Tập vẫy tai như vậy thì có lợi như nầu hả Zì?


Hung Nguyenvan (3417)

Giá BĐS đang tăng dần mà Dì ơi?

B có nhiều chiêu để kích cầu BĐS chứ không chỉ có đổ xèng vào đâu. Cụ tỉ như siết chặt nguồn cung, nguồn cung không tăng trong khi nhu cầu thì cứ tăng đều đều, trước sau gì đất cũng hoá vàng thôi.


F1 Condor (3418)

Doanh nghiệp Lợn lòi nào chẳng biết trading đồng tơn.

Cặp tỉ giá Tơn/ Cụ đã & đang được Bê kìm + biên độ chênh lệch tương lớn lãi suất vay Tơn-Cụ, đang được các doanh nghiệp xuất khẩu (chả dụ như hehe Vợ Đánh & Co) khai thác triệt để để trade đông tơn thu về.

Chỉ cần doanh thu 1 triệu $/ tháng nhắm mắt trade cũng kiếm được quãng 12k $/ tháng (nếu tỉ giá hông đổi) hoặc thâm chí 3k $/ tháng nếu tỉ giá thậm chí tăng 1%).

Tính sơ bộ từ đầu năm thì tỉ giá chỉ tăng quãng 0.7%/ năm. Trade ngắn hạn (3 tháng chả dụ) sẽ cho các cô một cơ số tiền đủ lớn để có thể ... donate con Zì hì hì.

Con nào muốn thiếm nổ cụ tỉ việc nài, mời xuống xèng 100 suất học bổng paid box hé hé

P/S: hông nhất thiết phải doanh nghiệp xuất khẩu, các cô cứ có tiền Cụ đủ lớn & nhàn rỗi & hổng muốn 'thất thoát' do lạm phát & đặt niềm tin vào Tơn thì bài toán trade sẽ rất ư là ăn hại, í lộn, hehe lợi hại.


Travis Hawk (3419)

Con Hùng fát biểu ngu như ông bò thì câm mồm đi.

Cầu tăng zưng giá hàng hóa nằm trên trời thì cung cầu gặp nhau làm đéo được.

Siết siết cái lồn khi ngânhàng giúc jả nợ từng ngày, lãi mẹ đẻ lãi con, nhà đéo bán được nó vả cho lòi fa.


An Hoang Trung Tuong (3420)

Jảm já xăng-dầu là một [fo: color="#FF0000"]đòn kíchcầu thôngdụng, khi kinhtế suythoái[/fo]. Cái này đã thành lýthuyết kinhđiẻn từ lâu, đừng có cãi Zì.

Tăng já xăng-dầu thì có hiệuquả ngược lại, aka khi kinhtế nóng và zính lạmphát.

Trên thếgian chưa từng có bọn nào kíchcầu vào nhàđất, như Lừa các cô.

Lãnhtụ các cô kíchcầu nhàđất, đéo fải vì chúng cho đó là việc cần làm, mà tàisản của chúng tíchlũy hầuhết trong nhàđất. Chúng kích vào nhàđất đặng zùng xèng của nhândân (aka xèng của các cô) kíu chính chúng, chứ [fo: color="#FF0000"]chúng quantâm đến các cô làm buồi[/fo] jì.

Já xăng dầu trên thếgian jảm sẽ khiến độngthái kíchcầu vào xăng-dầu của các lãnhtụ sẽ được nhândân culy các cô nhiềnnhận tíchcực hơn. Đó hầu như là một lợidụng.

Zưng các cô fải nhớ zằng, có zững đận já xăng thếgian jảm gất mạnh, zưng lãnhtụ các cô cươngquyết đéo jảm já trong nước. Đó đơngiản là bởi, lúc lủng chúng đang muốn tậnthu. Còn bâygiờ, chúng cần kíchcầu chống suythoái, khi hànhvi ném xèng vào bấtđộngsản đã hoàntoàn thấtbại, đúng như tiênbáo của anh Tây Bương aka Zì vĩđại.


Hung Nguyenvan (3421)

Travis Hawk said... (3419)

Anh Hốc phàn dư bòi, giá BĐS đã giảm còn 1/2 - 1/3 so với năm 2011, giá giả công với nguồn cung giảm thì thị trường sẽ ấm dần lên. B đéo cần quan tâm giá cao hay thấp mà chỉ cần nó hoạt động để giải phóng nguồn vốn đọng trong đó thôi.

Kể từ tháng 7/2014 thời điểm Luật đất đai mới có hiệu lực thì thị trường BĐS đã có dấu hiệu tích cực hơn rồi. Giá đất ở chỗ tôi ở tăng lên chút ít, giao dịch về đất cũng nhiều hơn.


An Hoang Trung Tuong (3422)

Một quốcgia lânbang của Lừa các cô, là Nam Dương aka Indonesia, đã vậndụng thànhcông já xăng vào điềuhành kinhtế.

Zững năm qua, bọn Nam Dương đã chống suythoái bằng cách ghìm já xăng luôn mức tròmtrèm 0.5 tơn/lít, mặc mẹ já thếgian tăng jảm ra sao.

Năm nay, đà suythoái đã jảm, chúng liền tăng mẹ já xăng đặng tăng thunhập. Já xăng Indo sẽ tăng quãng 30%, lên mức 0.7 tơn/lít.

Lừa các cô thì ngu ychang bọn Miên. Lãnhtụ Miên thả mẹ já xăng lên xuống theo cung-cầu thịtrường, đéo thèm quantâm. Còn lãnhtụ các cô thì cứ tăng xăng nhằm vét thuế, mặcdù kinhtế đang suythoái.

Các lýthuyết kinhtế chỉ ra zằng, khi kinhtế suythoái, lãnhtụ buộc fải thựchiện [fo: color="#FF0000"]chínhsách tàikhóa nớilỏng (expansionary fiscal policy)[/fo], là đòn giảm thuế và kíchthích chitiêu. Vậy mà lãnhtụ các cô làm ngược mẹ lại.

Đúng là Lừa các cô, sốphận đen hơn cả cuống buồi con Bín Nghé.


Lão Bựa (3423)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3407)

Ơ quả mơ có hột. Đã bẩu là không bàn đến chuyện này gòi mà.

PS: Vác xin là cái đéo giề? Nó là những con vi khuẩn (not vi dút) đã được nuôi dưỡng trong một môi trường mà chúng trở thành lành tính. Chúng làm cho cơ thể người khi tiếp nhận sẽ có phản ứng tương tự như khi với các loại xâm nhập y như thế. Vi dút thì chưa có thuốc ngừa lẫn thuốc trị nhế. ĐKM kiến thức sơ đẳng mà cũng cố cãi lấy được. Lão chịu mẹ.


An Hoang Trung Tuong (3424)

Trong kiếntrúc já xăng của các cô hiệnnay, quãng 40% là các loại thuếmá. Địt mẹ lãnhtụ các cô đúng là quân jiết người.

Bớt chút thuế trong já ý, là jảm được já nhiênliệu, kíchcầu một thịtrường khủnglù trịgiá cả chục tỷ ông tơn/năm. Vậy mà chúng đéo làm. Vì chúng hehe thiếu xèng bỏ vào zững cái thùng mất đáy, như Vinalines and the likes.


An Hoang Trung Tuong (3425)

Ref: Hung Nguyenvan (3421)

Đồ con lợn. Já jảm, cung jảm, zưng nhândân đéo có xèng (xèng cắm mẹ trong bank gòi) thì lấy cặc ra mà làm cho thịtrường nóng lên.


Travis Hawk (3426)

giá giả công với nguồn cung giảm thì thị trường sẽ ấm dần lên. B đéo cần quan tâm giá cao hay thấp mà chỉ cần nó hoạt động để giải phóng nguồn vốn đọng trong đó thôi.@ Cô Húng liều

Về nguyêntắc thì đúng là giá giảm thì nhucầu tăng, zưng ngoài giá cả, nhucầu còn bị ảnhhưởng bởi các yếutố khác như thunhập của quầnchúng, sốlượng quầnchúng có tiền mua nhà, mongmuốn của quần chúng mua nhà, giá cả của hànghóa liênquan (ở đây hànghóa liênquan là nhà thuê, phòng trọ)

Địt mẹ thunhập quầnchúng bâyjờ cô xem bâu nhiêu người có khả lăng mua nhà?

Jaodịch về đất cô thấy tăng thực ga là các jaodịch giả thôi hoặc báo chí bơm thổi để bọn BDS thải hàng.


An Hoang Trung Tuong (3427)

Ref: Lão Bựa (3423)

Khóa mẹ mõm con nài tiếp 8 ngày


An Hoang Trung Tuong (3428)

Khi các cô zựđoán một xuhướng, các cô cần tách mình khỏi xuhướng hưởng.

Tạng như khi các cô mần trọngtài đábanh, thì các cô fải quên mình đang là fan của đội nào.

Lếu không được như vậy, 100% các cô sẽ hànhđộng cảmtính và bốláo.

Zựđoán, chứ không fải hyvọng.

Các cô bỏ quá nhièu xèng vào đấtcát, nên lúc đéo nào cũng hyvọng já đất nóng lên. Các cô mong já lên đến mờ cả mắt, nên zựđoán sai bét nhè. Lúc đéo nào cũng zựđoán já nhà đang tăng và sắp tăng hehe.

Còn khi các cô đang thừa xèng muốn mua tí nhàcửa đấtcát, thì hehe y như gằng các cô zựđoán já nhà sẽ jảm.

Đấy có là zựđoán đéo đâu, mà là hyvọng.

Trong kinhdoanh, hyvọng hầu như đéo có cửa cặc jì.


An Hoang Trung Tuong (3429)

Ref: Travis Hawk (3426)

Con nài thuộc bài, Zì khen


Travis Hawk (3430)

Moa từng đi xem nhiều nhà, hỏi thăm nhiều chung cư để mua zưng bó tay vì giá vưỡn còn quá cao cô ạ. Đừng ngồi đọc lá cải hoặc hóng chè bồm mà nhẩy vầu hỏi mấy thằng bán nhà bán đất thì mới biết rõ.

Ở Gò Vấp hoặc Q12 giờ, giá một chungcư mới xây, loại cấp trung từ tầm 10-12tr Cụ/m2. Người mua trả trước tầm 30%, 70% ngânhàng sẽ hỗ trợ cho cô vay dựa trên thunhập, thờihạn vay 15-20 năm, có chỗ cho 25 năm.

Giờ chảdụ moa mua nhà 1 tỷ Cụ, vay ngânhàng thờihạn 20 năm thì cả gốc và lãi tính ra mỗi tháng trả tầm 7tr Cụ. So với đa số quầnchúng là vưỡn còn quá cao.

Mới 2 vợchồng thunhập 10 tr Cụ/tháng, moa thuê mẹ phòng 2tr Cụ ở, có phẩy tiết kiệm được tiền không? Mua nhà làm đéo jì?

Mà cung nhà thuê, phòng thuê thì nhiều vô thiên lủng nhế cô Húng lìu.


Lão Bựa (3431)

ĐKM. Điếu phải vì dân hết xèng mà là dân hết mẹ lòng tin. Đầu tư điếu gì mà các văn bản, các quy định dưới luật cứ địt mẹ nhau chan chát. Nay thế này mai lại khác. Lếu các cô có gậy chống lưng thì Lão cũng chỉ nghĩ giai đoạn đó trong một hai hai nhiệm kỳ. Còn không thì hãy quên mẹ giấc mơ thiên đàng đi nhế. Đèo mẹ.


XTVL DB (3432)

Thưa Zi Bựa, em là bựa mới sinh nên noi năng có điều gì đéo phải Zi cứ chửi cho em sáng ra.

Nhi đồng Lừa nói chung và nhi đồng nhà em nói riêng thích K-pop địt mẹ nhất. Em nghĩ thế đéo ổn cho nhận thức âm nhạc noi chung của bọn nó.

Địt mẹ bọn nhi đồng nhà em, chúng nó học hành cũng được (em nói thế đéo phải khoe mà là để nói là đầu óc chúng đẻo có vấn đề) mà em nói mãi. Lôi cả bài Zi giảng về Sơn Trịnh ra để bảo chúng bỏ nhạc Hàn chó. Em biết chúng chỉ không nghe trước mặt em thôi còn thì vẫn lĩnh trọn nhạc Hàn chó.

Zi giảng em bài để em về ní nuận bọn chúng.


Lão Bựa (3433)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3427)

Khóa khóa cái điếu gì hử con dở. Mụ thử nói xem có cái thuốc chích ngừa vi dút xem nầu. Thuốc chữa còn điếu có thì ngừa thế đéo?

Mụ phải chấp nhận phản biện vì Lão cũng điếu ngu trong lãnh vực này. Hãy giải thích và dẫn chứng cho Lão tâm phục khẩu phục chứ cứ hăm he khóa mõm là điếu ổn đâu nhế.


Phong Ky (3434)

Ref: Lão Bựa (3433)

He he, Bựa Não.

Lão nhầm trầm trọng, nói như thế thì, chế mợ nó vác xin khuẩn Ecoli, khuẩn Cầu Lợn tiêm cho tuyền bộ lừa, thế là toàn dân ăn bẩn, tiết canh bán ầm ầm chả sợ điếu gì hết. Có lẽ phát minh vĩ đại nhất lừa chứ chả chơi, he he. Não đăng ký bản quyền ngay đi nhé, em 10% đới.


Travis Hawk (3435)

Lão Bựa vui lòng đừng lan man vầu kinh tế nếu ko nắm rõ. Lòng tin là 1 khái niệm rất mơ hồ khi đéo có xu cặc nầu trong túi và đang đói thối mồm.


Hung Nguyenvan (3436)

@ Dì Đầu năm đi làm em thấy hàng loạt Nghị quyết, Luật, Quyết định, Chỉ thị mới, mới đầu em nghĩ là B muốn cải cách chính trị một chút, nhưng đến giữa năm e chả thấy hiệu quả mẹ gì nên mới đoán là B có âm mưu nhằm vào BĐS chứ không phải vì iem muốn bán đất

@ a Hốc:
Tôi ngồi làm việc cạnh thằng địa chính, năm 2012,2013 và nửa đầu năm 2014 nó ngồi vêu mõm chả có việc gì làm, từ nửa cuối năm 2014 thì nó suýt nữa bị stress vì nhiều việc quá nên tôi đoán là giao dịch tăng. Còn giá đất chỗ tôi tăng nhẹ là có thật, chủ yếu là đất nền, các lô từ 40-50 m2 khá là đặt khách vì nó phù hợp với túi tiền của bần nông, họ mua để xây nhà ở.
Từ lâu rồi tôi không đọc báo, tôi đoán thị trường giao dịch nhiều hơn là do tôi hỏi mấy đứa làm môi giới nhà đất. Tôi hỏi " Dạo này mày sống thế nào" Nó trả lời "cũng khá hơn chút, không đến nỗi chết đói như năm ngoái", tôi hỏi "có phải từ tháng 7 không" nó bảo "ờ".

"Mọi quyết sách ở Lừa phải phù hợp với lợi ích của B"


Vu Van Oai (3437)

Ref: F1 Condor said... (3418)

Thím đánh, vấn đề mà em đang cần thím tư vấn em phải xuống bao nhiêu xuất học bổng đây? Thím mà lướt cồng em là em còn sờ pam và chưa hết chiện đâu à nha ;)


Lão Bựa (3438)

Thôi. Lão công nhận mình ngu. Các cô cứ khai sáng cho Lão và bọn lừa phát.


Travis Hawk (3439)

Quyết sách là của B zưng khách hàng ở đây là quần chúng. Khách đéo có tiền thì làm được con cặc gì?

Chắc đéo ji cái con cô gặp đã nói đúng như thực trạng? Hay cỏn chỉ loa lên thế như một chiêu PR làn hàng để cô lấy lại niềm tin và xuống tiền mua nhà? Sales con đéo nầu chả thế. Tối về mì gói nhưng sáng ra cũng phẩy gồng mách để sống và bán đc hàng?

Nhân rộng ra cả XH thì thị trường ấm lên là phải rồi, là do các cô tin thế, chứ có phải sự thật đéo đâu.

Moa nghĩ là giá vưỡn chưa đáy, zưng đéo biết khi nầu sẽ đáy. Nhẽ sẽ vầu thời điểm B hạ giá xăng.


Tro pham (3440)

Ref: XTVL DB (3432)

Kệ vợ tụi nhỏ đi cô, gu nghe nhạc theo thị hiếu thôi, ép ko đuợc đâu.

5x, 6x thích nhạc phớp

7x, 8x thích anh Bin

9, 10x thích hàn xẻng là bt thôi.

Cuối cùng bài nào bất hủ thì tồn tại.


Lão Bựa (3441)

Ref: Travis Hawk (3439)

Cô nói thế thì còn chê Lão cái gì nhở? Quanh đi quẩn lại vẫn là ý Lão. Đèo mẹ.


mylee (3442)

Nịnh một Giáo nhân ngày Giáo(có trễ chút vì giờ mới rảnh Sozy Thầy).

Thời Iem học lớp 6, mê cô Bạch Yến như điếu đổ. Cô mỏng mày hay hạt, người be bé xinh xinh với tóc tết đuôi sam dài gần tới gối. Vốn con nhà tiểu tư sản, học giỏi nhưng lý lịch không đẹp, đành đi học Cao đẳng sư phạm về làm giáo cấp này, hơi hẻo so với trình cô.
Chả hỉu thía nào, cô dạy môn gì là Iem xuất sắc môn đó. Suốt ngày chỉ mong lúc được đi học, đến lớp thì ngóng đến giờ của cô. Trống đánh ra lớp rồi mà vưỡn còn tiếc nuối muốn học thêm nữa.
Ngày Giáo cách đây... lâu lắm, đến thăm nhà cô, nghe cô giới thiệu với mẹ, em học sinh bé nhất là học giỏi nhất đới, sướng tê cả người. Về nhà mơ luôn, sau này nhất định làm cô giáo.
Đường học muôn nẻo nên mộng làm đồng nghịp cô Yến tan tành hic hic hic.

Sau này dừ dồi, gặp Quán Bựa cũng mong ngóng có thời gian rảnh để vào hóng Thầy, zư thời nhỏ hóng cô Yến.

Sến thấy ớn.


Travis Hawk (3443)

Khác chứ anh Lão. Moa phân tích dưa trên tính toán, anh phán dựa trên lòng tin.


Cheer (3444)

Ref: XTVL DB (3432)

Bọn chúng nó đâu có chỉ thích nghe, còn nhìn, còn bình loạn với bạn nữa chứ. Kệ chúng nó, chúng nó sẽ chán dần thôi.
Còn không chịu nổi thì bốc chúng nó đi xứ giãy chết, chúng nó sẽ đổi idol ngay và nun.
Làm sao mà ní nuận được với cái đám teen hả giời?


bibo (3445)

An Hoang Trung Tuong said... (3420)

Lãnhtụ các cô kíchcầu nhàđất, đéo fải vì chúng cho đó là việc cần làm, mà tàisản của chúng tíchlũy hầuhết trong nhàđất. Chúng kích vào nhàđất đặng zùng xèng của nhândân (aka xèng của các cô) kíu chính chúng, chứ chúng quantâm đến các cô làm buồi jì.

Hình minh họa:

[img=[URL=http://s241.photobucket.com/user/tuankhoi988/media/c1EE9uai-aic1EE9u-c1EE9uai_zpsdc201449.jpg.html][IMG]http://i241.photobucket.com/albums/ff279/tuankhoi988/c1EE9uai-aic1EE9u-c1EE9uai_zpsdc201449.jpg[/IMG][/URL]]


bibo (3446)

This comment has been removed by the author.


bibo (3447)

Xóa còm trên vì trùng nội dung


cu Tí (3448)

Ref: Travis Hawk (3439)

Tui rất đồng ý với cô Hốc cồng này, quan trọng là khi nào nó mới bứt khỏi đáy này ???

Hẽ hẽ


cu Tí (3449)

Cứ nghĩ dến con bộ đội bắn đòm tui lại chán chán là cacc ợ ! Địt cụ loài súc vật này, sao nó lại sinh hoạt ở quán được ! OMG

Hẽ hẽ


6 son (3450)

Kinh tế Lừa chẳng zống ở đéo đâu sất mờ phân mí chả tích.
Ở Lừa ới, cái zề Cần Lao cứ bu đen vầu mua thì ta cũng nên bu vầu mua theo rùi bán luôn, chắc chắn có cắn.
ĐKM tiền mất zá 20%/năm, thì các cô tính toán cái lồn.


Cheer (3451)

Test đổi hồ sơ cái


6 son (3452)

Zờ lãi suất ngân hàng zảm liên tòng tọc, tỉ zá tơn thì bị kìm nén như Bựa Lão địt phò đéo za được.
Cần Lao có tí tiền không mua đất để zành thì để đó để hốc cứt à, hehehe.


depzaiyeuaichangduoc (3453)

Chào các bựa, và anh Zì chiêm bương, từ này tôi sẽ gọi anh bằng tên này thay vì là "mụ zì".
Sau khi đọc các bài của anh trong paidbox, tôi nhận xét anh đúng là thánh chứ đéo đùa kể cả cái ngôn ngữ hàn lầm của anh nữa.
Nhân tiện chuyện về giá xăng giảm, suy nghĩ riêng tôi là B làm như vậy để giảm các chỉ số giá tiêu dùng cuối năm, kích thích chi tiêu (CPI). Có phải thế không chi bộ nhể?
Tôi đéo dám biên nữa. ngồi hóng đã


MrSimacai (3454)


Vụ xăng xuống giá kiểu này thì xăng Lừa lại rẻ hơn Cam nhiều boong. Giờ này nếu đổ ở cây xăng nhà Hunxen thì giá là 1.35$. Các nhà khác giá từ 1.25$ đến 1.45$ / lit.

Dưng dù giá xăng của xứ Miên cao vậy (so mơi Luas) thì giá cước vận chuyển của Miên vẫn thấp hơn Luas nhiều boong. Cụ thể, tôi thuê xe chở 1 tấn gau mầm (tính đại khái chứ làm gì bán được nhiều thế hehe) từ Binh Duong lên Bến xe Miền Tây (cự ly khoảng 55km) thì tôi mất 1tr2 dmc đen. Trong khi đó, tôi chở 1 tấn rau (xà lách, rau muống, cải ngọt ...) từ Siem Rap đi thủ đô Nam Vang chỉ mất 86$, cự ly tròm trèm SG - Nhatrang. Xe đông lạnh loại 1,25 tấn đàng hoàng nhế.

À, tôi nhắc lại, cả nhà tôi, 6 người (4 người lớn 2 mini) 1 tháng tiền chi cho đồ ăn thức uống khoảng 200$. Chúng tôi ăn cá, ít ăn thịt, giá thịt heo bên Miên cũng rẻ, quy đổi khoảng 45,000 đồng / kilo ăn lòi mắt. Cá bên tôi cũng đủ loại, cá rô, cá tra, cá lóc, ... Giờ đang mùa nước đứng, giá còn hơi cao tí chứ vào mùa lũ thì rẻ thôi rồi.

Tiền ăn ở, chi phí các cái ở Lừa cao quá các anh chị ạ, biết thế tôi qua Miên từ năm 8 tuổi.

(Tôi post lần 2m vì lần 1 không thấy hiện cồng)


Nhat Lính (3455)

Lão Bựa ơi,

Lão không đọc báo về vụ chủng ngừa Virus Siêu Vi B cho các bé sơ sinh gặp tai biến và chết hả?

Lão không biết không có nghĩa là k có, đéo nghe lời Zì dạy hả?

Đã có thuốc điều trị viêm gan B( do virus), tuy nhiên tỉ lệ thành công không đạt 100%.

Riêng Virus viêm gan C thì chưa có vaccine chủng ngừa, và thuốc điều trị cũng còn hạn chế và đắt tiền.


depzaiyeuaichangduoc (3456)

Mr Simacai
lâu quá mới thấy anh comment, chẳng hay là anh vẫn kinh doanh món rau mầm vậy anh. Tôi cũng rất muốn kd món mỏn, hiện tôi đang tự trồng ở nhà, dễ trồng nhưng năng suất không được cao, phụ thuốc chủ yếu vào giống. còn thị trường qua điều nghiên tôi thấy không tốt lắm, sức mua kém, ở BKC người ta vẫn dè dặt khi nhậu món này. Tôi hỏi nếu không phiền, 1 tháng anh tiêu thụ được 1 tấn rau mầm? hay các loại khác? anh có kinh nghiệm gì có thể chia sẻ không anh?
Cảm ơn anh


Bĩnh bầu (3457)

Trong tình hình chi tiêu công vẫn bị tiết chế, vớ đc quả giải ngân nào bỏn cầm tay hòm chìa khoá xơi dã man con ngan ngay & luôn.

Hổm rồi thi tay nghề quốc tế ở ta, bọn dạy nghể kể chúng dự toán chi hơn 20 tỷ, thì bọn tài chính phệt luôn 40 tỷ, phần thừa ra là công của bỏn. Thắc mắc bỏn kêu ai xin tiền cho chúng mày. Tiền bỏn cho thuê máy tính trong cuộc thi mua đc mấy cái máy mới, đèo dám kêu, độc quyền mịa mọi thứ.


Travis Hawk (3458)

Cô Tí đừng chửi cô Bắn Đòm, cổ làm vậy là đúng mẹ gòi chửi đéo jì.

Tiền người khác cho thì fẩy lấy, 1 xu cũng lấy, free mà. Địt mẹ zưng hêhê tiền của mình 1 xu cũng fẩy tính, mất 1 xu cũng tiếc. Đồngtiền đi liền khúc zuột cô ạ.

Ô, có khách gọi, moa làm cuốc xe ôm đã. A presto!


MrSimacai (3459)

Học phí bên Cam cho thằng con trai tôi tầm 1,500$ / năm. Trường mới gửi tôi bảng học phí. Link đây, anh chị có thể xem thêm cho vui: http://dkschoolhouse.com/uploads/SCHOOL%20FEES_June.pdf

Trường học theo tiêu chuẩn quốc tế của Đan Mạch, tôi đã đi thăm quan chán chê, xem xét tỉ mỉ từng loại đồ chơi, thiết bị vui chơi của chúng từ tháng 6 tời giờ tôi mới quyết định cho con tôi theo các anh các chị ạ. Mà chúng cũng rất kiên nhẫn, tôi tới đó khoảng 10, 12 lần gì đó. Lần nào tới tôi cũng hỏi cái này cái kia, chưa kể tôi còn gọi điện để hỏi 1 vài vấn đề phát sinh tức thời. Vậy mà các bỏn lúc nào cũng hiền hoà tử tể. Ở Lừa chắc tôi bị chửi cho mạt rệp.

Nói chuyện mẫu giáo ở Lừa, tôi không dám cho con tôi đi mẫu giáo, vì đồ chơi / trò chơi của chúng quá nguy hiểm và không được xếp loại. Nhà tôi ở Tân Phú, khu Lê Thúc Hoạch có nhà trẻ đéo gì mà tôi chứng kiến thằng bé 3 tuổi chơi đu quay bị bọn 5 tuổi nó quay cho ói mửa, cỏn 3 tuổi nhày ra khỏi đu quay thì bị té u đầu. Vậy mà bọn gô giáo đéo can thiệp tới lúc thằng kia chảy máu mới hú hét nhau.


MrSimacai (3460)

This comment has been removed by the author.


MrSimacai (3461)

Xin lỗi, tôi bị double-posted nên xoá cồng cho anh chị đỡ nhức mắt.


F1 Condor (3462)

Ref: Vu Van Oai (3437)

Mà con Oai hỏi gì tiếp nhể ?

Thông củm, thiếm nhẽ theo chân con Zì già ngẫn mịa hehe


tran truong (3463)

Chúc mầng anh Cai cùng Gia Đình nhé!

Dõi theo anh từ khi anh mới vào Quán, đến nay như vậy là quá vui rồi. Kể ra anh cũng thánh thật đới hiahia.


Travis Hawk (3464)

Cô Cai ở khu nào bên Cam thế? NômBênh hay SiêmRiệp?

Đéo mẹ cô chém vừa vừa kẻo bỏn tường Cam là thiên đàng bỏ chại mẹ qua bển lấy ai xâydựng đấtnước hả cô?


MrSimacai (3465)

anh yêu tổ quốc cồng 3456 ...,

tôi vẫn kinh doanh rau mầm anh ạ. Mỗi tháng tôi tiêu thụ khoảng 2,5 tấn đến 3 tấn tuỳ thời điểm. So với lúc mới khởi sự mần gau mầm, tôi có vài bước chuyển biến như sau:

1. Tôi không trực tiếp trồng rau nữa, mà thuê 1 anh về làm thay tôi. Anh ấy hưởng lương cứng và bonus dựa trên năng suất ảnh trồng được. Nông trại anh ấy tự quản lý lấy (nhân công, giống, công cụ - dụng cụ, ...). Tôi chỉ quản lý khách hàng thôi.

2. Nhân công từ 7 người, có lúc 11 người tôi nhờ anh quản lý kể trên mà tiết giản được còn 4. Vấn đề không phải là giảm đc chi phí lương mà là giảm được vô khối chuyện nhức đầu từ các anh bần nông mắt toét.

3. Tôi nghe lời anh Cọp Già Gác Kiếm, thay vì tôi đi làm thương hiệu các cái thì tôi làm OEM cho 1 thằng đã có tên tuổi dưng năng lực sản xuất không cao. Đồng thời tôi cũng cắt bớt khoản đầu tư nhân viên sales đi chào hàng các merchant là nhà hàng, tiệm ăn A,B. Vì chi phí cao mà toàn lỗ.

4. Tôi cắt giảm dần dần các mối ở chợ đầu mối, tánh tôi cao thượng, nhân từ nên hehe làm ăn với bọn chợ đầu mối tôi chỉ có thiệt. Nên cắt bớt cho xong. Tới cuối năm, xong đợt hàng Tết là tôi không trading gì với đối tượng này.

Sau khi làm 4 điểu trên, 1 tháng tôi đạt doanh thu vẫn như cũ, và tiết giảm được 23% - 24% chi phí.

Vâng, báo cáo của tôi với chi bộ qua 6 tháng trồng gau là thế. Xin lạy chi bộ nhiều lạy thay lời cảm tạ.


F1 Condor (3466)

Ref: cu Tí (3449)

Kon Cu Bé hông nên đá đít cô Bắn đòm, ku nên có cái nhìn rộng lượng hơn. Tinh thần thoải mái --> đầu óc minh mẫn --> phát tiết tinh hoa (chôm chỉa câu nài của cậu DG Dái Ghẻ)

Kẻ tài trợ paid box chưa chắc đã đông xèng hơn kẻ nhận tài trợ. Mỗi con bựa mỗi lý do, mỗi quoàn cảnh.

Hành vi của thiếm Đánh chỉ 'shoot' vào con Zì thôi, ai nhận tài trợ hông quan trọng.

Sắp tới sẽ lại có những suất học bổng, again từ thiếm Đánh.


cu Tí (3467)

Ref: F1 Condor (3466)

Thành í của cô tui gất hiểu, zưng tui vưỡn mongmuốn zững khoản tàitrợ đến đúng tay người thíchhợp thui ! Đời mà .


Củ ChuốiTây (3468)

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-9zbXNGVAeLw/VHLz9WiBgBI/AAAAAAAAFKA/Z-DBXjzOkmI/w625-h689-no/Untitled.jpg]

cô Phong Ky vào nhận hàng.


Hung Nguyenvan (3469)

Ref: cu Tí (3449)

Tài trợ cho bọn giầu là đúng mịa rồi, bọn nhà giầu nó sử dụng tiền hiệu quả hơn bọn nghèo, mụ Dì bảo thế.


Lý Toét (3470)

Tham luận về hiệu quả của việc giảm giá xăng,

Giảm giá xăng có tác dụng đồng thời: vừa làm giảm giá bán lẻ vừa làm tăng nhu cầu chi tiêu. Qua đó, tăng cầu sản xuất hoàng hóa, tạo ra thêm một số công ăn việc làm, tăng thu thuế nội địa và tăng doanh thu bán xăng.

Thách thức: thu nhập từ bán dầu giảm mạnh, tạo ra động lực thất thu ngân sách. Dự toán thu từ dầu xuất khẩu là 85 ngàn tỷ cụ trên cơ sở giá dầu $100-110 pb.

Chưa biết Thuận lợi có thắng được Thách thức hay không, nhưng chưa làm thì chưa biết.

P/S giá cước vận chuyển sẽ không giảm tương ứng với giá nhiên liệu giảm vì phí nhiên liệu chưa chiếm tới 1/2 biến phí, vì 1/2 phí phải chi cho mãi lộ.


Ngọc Tước (3471)

Nhẽ chuyện giản giá xăng đầy hốt hoảng của B liên quan đến sức cầu giảm trầm trọng từ quý 3 lại đây. Lãnh vực sản xuất thậm chí còn thê thảm hơn. Dường như đã quá muộn.


cu Tí (3472)

Ref: Hung Nguyenvan (3469)

Ồ zé, ra là thế à, nhẽ tui ngẫn con mẹ nó dồi ! So di Bđbd nhé ! hehe


Vu Van Oai (3473)

Ref: F1 Condor said... (3462)

Thím Đánh, em đang cần thím tư vấn về máy móc kỹ thuật công nghệ cho kế hoạch nhặt tiền cắc của em ấy? Thím ừ với bao nhiêu xuất học bổng em sẽ lo làm thủ tục ngay. Em đưa lại email: oaivuvan@gmail.com Thím đánh phím cho em nhé. Kế hoạch sống đc em sẽ đa tạ Thím sau.


Ngọc Tước (3474)

Để tiện việc nhờ cậy mà đỡ ngượng ,tôi vừa chuyển anh Zì 100 tơn thông qua Chuối.

Chuyện biên tập sách Ngũ Niên tới đâu rồi anh. Có cần các Bựa giúp không?


pepsti (3475)

Sao chi bộ cứ xồn xồn chuyện xăng giảm giá nhẻ ?

Giá xăng ở Sing theo báo Lừa là--11.415,38 đồng trong lúc giá bán khoảng 20,250 đồng. Giá một gấp đôi rồi.

Thế thì sao lại bảo là rẻ nhể. Xồn xồn như lồn phải lá han í nhở :) :)

http://cafef.vn/hang-hoa-nguyen-lieu/gia-xang-dau-co-the-se-giam-lan-thu-10-lien-tiep-201411201615362503ca39.chn


Củ ChuốiTây (3476)

Ref: Ngọc Tước (3474)

Yên tâm, tiền nổi Chuối chuyển liền.


Ngọc Tước (3477)

Ref: Lý Toét (3470)

Xác nhận luôn bác Toét ạ. Nó thậm chí còn tăng ấy chứ.


Anh Gia (3478)

TSB CÔ CAI!

CÔ NHẬN CỦA A 10 LẠY NÀM PHƯỚC NGHE CÔ!

DKM, CÔ CHỀNH BÀI GÕ GÀNG DỄ HIỂU NÀ, ĐỊT CỤ BM NÀM A DỨT MẮT DẤT.

KHÀ KHÀ!


Củ ChuốiTây (3479)

Ref: Ngọc Tước (3474)

[imghttps://lh4.googleusercontent.com/-yTkzvZ8glGM/VHL8Z-Vet2I/AAAAAAAAFKo/HcgZCJkDXxU/w426-h464/1.jpg]

Tiền vừa mới lổi, thưa cô.


Củ ChuốiTây (3480)

Ref: Củ ChuốiTây (3479)

Làm lại.

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-yTkzvZ8glGM/VHL8Z-Vet2I/AAAAAAAAFKo/HcgZCJkDXxU/w426-h464/1.jpg]

Tiền vừa mới lổi, thưa cô


da gama vasco (3481)

Mặc dù giá xăng đã giảm hơn 5k ông Cụ nhưng tôi vẫn chữa cảm nhận được ảnh hưởng của nó tới cuộc sống của bản thân tôi. Giá cả các mặt hàng vẫn cao vãi đái, sáng tôi căn bát phở vẫn 40k (ở Nụi nhé), cốc cafe đá vẫn 20k, cước taxi thì vẫn vậy. Chưa kể tiền điện, tiền nước. Nói chung là giá xăng có giảm thì đời cần lao vẫn thế!!


Ngọc Tước (3482)

Giá nhà đất chắc chắn còn xuống (nếu cacc giữ tiền đồng thì tôi đéo dám chắc).
Đây lại là cơ hội cho những anh nhạy cảm và liều lĩnh + máu tham, tất nhiên.

Để chớp được thời cơ đòi hỏi phải theo sát thị trường trong một thời gian tương đối. Tự phân tích những case thực tế để rút kinh nghịm.

Có một ít tiền vốn. Thậm chí coi chính căn nhà mình đang ở là vốn làm ăn, aka sẵn sàng ra ở bụi chuối nếu xui xẻo.
Chơi ( not fuck) với ít nhất một tay ở nhà bank tầm trưởng phòng trở lên để có tương trợ khi cần..
Tôi thấy với tố chất bọn Bựa, nếu có dư time cũng nên theo sát kênh này, đặng có lúc đột biến..
Nói theo kinh nghịm của tôi.


Thap Tam Ca (3483)

Bắt chước cô Anh Già và cũng do cá nhân mến dưng dứt khoát đéo yêu. Tôi lại F1 Condor 10 cái.

[img=http://image.phunuonline.com.vn/news/2014/20141106/fckimage/quylay.jpg]


Thap Tam Ca (3484)

A Cai dắt gao lam vào khe cửa cũng nhận của tôi 10 lại. Chúc a tìm lại cảm giác ngày xưa đó.


MrSimacai (3485)

Tộ sư anh 13, ý anh lại xui tôi nghiện lại hả. Hahaha. Đời không gì vui bằng làm bạn với nàng Phù Dung dưng giờ Cai chưa thấy cần thiết phải gặp lại nàng. Thành anh cái nhể.


F1 Condor (3486)

Ref: Vu Van Oai (3473)

@ Oai: xuất học bổng thì tuỳ tấm lòng của cô thôi. Case nài thiếm Đánh hổng dám offer hehe, bị dzì thiếm thật sự hổng tai chiên về ngành ngảnh.

Tuy nhiên thiếm sẽ giúp cô có cái nhìn cụ tỷ hơn một chút:

Về chất liệu: cô cần tìm nguồn vải không dệt PP (polypropylene), LDPE (low density polyethylene) & bột đá (CaCO3) aka đá vôi xay mịn.

Về cách làm: quan trọng nhất (phần lõi aka the core) là lớp thấm. Lớp nài là sự pha trộn vải không dệt PP & bột đá. Cô có thể cắt lớp vải thủ công rồi ép bột đá (rải đều) và cứ thế làm từng lớp.... đơn giản hơn cô chỉ cần ép bột đá vào lớp mặt trên cùng của vải.

Về máy ép bột : cô có thể đặt yêu cầu với bọn cơ khí Lừa mần cho.

Chỉ cần cô làm thử & test thành công độ thấm là xem như đã hoàn tất hơn 80% khối lượng công việc. 20% còn lại là cô dùng vải polyethylene hoặc polyester hoặc polypropylene đều ok để may 'áo' ngoài là xong.

Riêng phần vải đeo/ quấn bụng baby/ chố thì có thể dùng vải thun (spandex) để tạo co giãn

Nhắc lại, thiếm chưa thấy ai mần thủ công ở Lừa như clip Ân độ của mụ Zì. Hy dzọng cô đi tiên phong & thành công.

Dù sao, mần sản xuất hàng tiêu dùng thì chữ M_Market phải đặt ưu tiên hàng Top. Sẽ gian nan vất vả đới.

Chúc mai mắn.


Phong Ky (3487)

Thành cô Chuối, he he.


Danco (3488)

Chị Ngọc Tước said... (3482)

Chị lói rõ hơn một tẹo nữa có được không? Chúng em như nhi đồng thối tai, khai nách, hôi bẹn đang học lớp 1, chị mần ơn giải thích cho rõ ràng hơn chút ạ.

Cụ thể, em đang nhắm đất Đông Anh khu vực Xuân Canh và Đông Hội.

1, Tại sao giá lại chắc chắn xuống?

2, Nhậy cảm iêm đíu biết đánh giá như thế nầu là nhậy cảm, còn liều lĩnh thì đcm, em có đủ.

3, Kênh ngân hàng , tín dụng thì không vấn đề gì. Có thể vay nguồn trung và dài hạn với lãi xuất ưu đãi (10% năm).

4 , Chị khai sáng cho iêm một vài case trải nghiệm để iêm mở rộng tầm mắt ạ

Thành, thành Chị

ĐCC, thay lời cảm ơn.


Choco Rain (3489)

Test phát.


Củ ChuốiTây (3490)

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #11C49038R34425352)

Item Title:Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee

Your Google login email:paktran76@gmail.com

Date: Nov 24, 2014
Time: 18:26:39 GMT+07:00
Status: Completed
====================
Phiền Zì, cho bộ đội mở cửa cho con văn công Pak, vầu mật thất.

Cảm ơn.


Choco Rain (3491)

Anh chồi lên chào Zì với các cô cái nhẻ. Đcm lâu lâu là.

Anh cũng xin chân-chọng thông-báo mới Zì và chi-bộ là anh đã gần như thoát Lừa hehe thế mới tài. Vé mái-bai đã búc already, anh & gia-đình sẽ đón Lô-en nài cùng với bọn đế-cuốc. Khi nào đến nơi sẽ chụp vài hình báo-cáo chi-bộ sau nhá.

Cheers!


Danco (3492)

Yếu tố đột biến khu vực này là gì?

1, Dự án cầu Tứ Liên: Đầu phía nam là khu vực khách sạn Thắng Lợi. Đầu phía bắc chạy song song với sông ngũ huyện. Cái này vẫn đang còn thu xếp vốn.

2, Các lãnh tụ sẽ mần các công trình lớn chả như tháp truyền hình chẳng hạn. Cái này nghe bọn kền kền chúng nói chứ chưa thấy đâu.

3, Đột biến do thay đổi chính sách.

4, Đột biến do các tay to đầu tư, Em nghe hơi nồi chõ như anh Minh soài - Him lam mần ở đây.

5,...


Travis Hawk (3493)

Moa đã về gòi đơi sau cuốc xe ôm nhọcnhằn dcm kiếm cắn côngchính chưa bâu-jờ là dễ.

Đời nhọcnhằn vãi mã xuchiêng ơi.

I'm back after busting my ass to make ends meet and it never be easy.

Life is so fucking tough, soutiens.


An Hoang Trung Tuong (3494)

Ref: MrSimacai (3454)

Bên Miên já xăng đắt zưng já xe zẻ bằng 1/3 ở Lừa các cô.

Já xe zẻ nên chiphí khấuhao zẻ. Đươngnhiên já cước vậntải cũng zẻ.

Chiphí xăng zầu (gasoline) cho xehơi bên Mẽo bằng quãng [fo: color="#FF0000"]30% chiphí khấuhao[/fo] xe, tầm tròmtrèm 2,000 tơn/năm cho một hộ jađình, aka quãng 4% thunhập.

Chiphí khấuhao xe vào tầm tròmtrèm 7,000 tơn/năm cho một hộ jađình, aka quãng 14% thunhập.

Bên Miên xăng đắt hơn Mẽo 2 lần, mà xe lại zẻ hơn Mẽo 7 lần (vì chúng đaphần xài xe cũ, já trungbình 2,000 tơn/con, tính luôn xe chở hàng).

Còn so mới Lừa, xăng Miên đắt hơn 1.4 lần, còn xe zẻ hơn 10 lần.

Không khó tính za zằng, játhành vậntải bên Miên chưa bằng 1/2 Lừa.

Lãnhtụ các cô véo já xe quá kinhhoàng, nên jờ jảm já xăng nhằm kích cầu, cũng là điều buộc làm. Chúng cũng đéo thiệtthòi cặc jì đâu mà các cô lo.


An Hoang Trung Tuong (3495)

Ref: Củ ChuốiTây (3468)

Zì đã nhận nửa ông Franklin của con Kỳ chúc thọ Zì qua con Chuối. Xin đatạ các quý cô.

[img=http://media.tinmoi.vn/2013/10/14/quy-lay-dai-tuong-7.JPG]


An Hoang Trung Tuong (3496)

Ref: Ngọc Tước (3474)

Zì đã nhận ông Franklin của cô chúc thọ Zì qua con Chuối. Xin đatạ đatạ các quý cô.

[img=http://thiennguyenlabode.com/Content/Images/uploaded/Tin%20Phat%20Giao/CHUNG/IMG_5024%5B1%5D.jpg]


tran truong (3497)

[si="6"]Mời Trung Tướng check mail và cho ý kiến.

trantruong446@gmail.com[/si]


An Hoang Trung Tuong (3498)

Ref: Củ ChuốiTây (3480)

Lạy thêm nhát nữa cho chắc cú hehe.

[img=http://res.vtc.vn/media/vtcnews/2012/06/01/vtc-3_1.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3499)

Ref: da gama vasco (3481)

Mọi chínhsách tiềntệ hay tàikhóa đều cần có thờigian đặng tạo hiệuứng. Hànlâm kêu là Độ Trễ Chánhsách (policy lags). Đây là điều thường gặp. Đừng quá bănkhoăn.


An Hoang Trung Tuong (3500)

Ref: Củ ChuốiTây (3490)

Thư mời đã được gửi thưa quý cô. Các cô nhớ đừng vào nhầm box đó nha. Hiệntại các văncông mới của Paibox đều sinhhoạt trong box History. Note zằng nộidung của mọi Paibox ychang nhau.


An Hoang Trung Tuong (3501)

Ref: Choco Rain (3491)

Sin chúcmừng con buồi trâu. Cô thánh quá đi nhận của Zì 2 lạy.


Lão Bựa (3502)

ĐKM cu Tĩnh còi ra đây mau mau quỳ xuống để nghe Lão chỉ đạo. Gần đây Tĩnh còi phát ngôn rất chi là phản cảm gây bất bình trong nhân dân làm ảnh hưởng đến uy tín (thực ra điếu có) của đảng. Bí thơ chi bộ địa phương Lão Bựa đã trình bí thơ Khoai và nhất trí như sau: Khiển trách nặng nề đc Tĩnh còi để làm gương. Đã ký và đóng dấu. Cộp cộp cộp...


Lão Bựa (3503)

Ref: Choco Rain (3491)

Ui ui. Cô đã thoát được gòi àh? Lão phục cô quá đi. Chúc mọi sự bình an và hạnh phúc nha.


An Hoang Trung Tuong (3504)

Đi ngược với Lừa các cô, [fo: color="#FF0000"]Mãlay và Inđô đã đồngloạt hạ trợgiá xăng-dầu[/fo] (thựcchất là tăng thuế) đẩy já xăng-dầu nộiđịa tăng lên khakhá, nhân đà jảm của já xăng-dầu trên quảđất.

Chínhxác hơn, chúng đã đi trước các cô ngót chục năm. Cùng vào kỳ suythoái 2005-2006, Mãlay và Inđô đã hạ mẹ já xăng (thựcchất là jảm thuế đánh vào xăng-dầu thôi) nhằm kíchcầu. Và jờ là lúc chúng hưởng thànhquả.

Lãnhtụ các cô luôn hànhđộng đéo jống ai cả. Khi nơinơi jảm, thì các cô tăng, và khi nơinơi tăng, các cô lại jảm.

Zì có suynghĩ zằng, lãnhtụ các cô chỉ cần khác người, chúng đéo baogiờ quantâm đến hậuquả của zững quyếtđịnh của mình. Chiếnlược này của chúng đã được jữgìn từ 60 năm qua, và chưa baogiờ thayđủi.


Xoong Thủng (3505)

Ref: Choco Rain (3491)

Xin chúc mừng cô và gia đình hoàn thành thiên zi.

Cô ngồi xuống nhận của anh 1 lậy


MBTradingVN (3506)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3504)

chiến lượt của chúng được gọi bằng cái tên đơn giản là "Thợ Đụn", với bản chất khôn lõi, ma lanh nên đụng đâu chúng xử lý đó bất chấp kết quả mai sau...biết đâu năm 2015 lịch sử lại quay trở về năm 1975, đâu ai học được chữ ngờ như Liby hay Syria ...tên lửa HK sẽ giải phóng tất cả, bây giờ đừng nghĩ tới sx kinh doanh gì nữa cho mắc công..bỏ chạy như con choco rain là tốt nhất, trong đây có nhiều con âm thầm bỏ chạy, chạy được mới lên khoe he he he


CaiKhi (3507)

Sao Zì chưa lạy con Caicụttai lấy 3 lạy nhở? Mới hôm nào cỏn hẵn e ấp với ấpủ vướnđề gao màm, giờ thành mẹ ông chủ gao gảo. Vài tháng chứ mấy.

Anh chia vuôi cùng cô Cai, đùng thời lạy 4 lạy.


tran truong (3508)

[si="6"]Mới gửi thêm 2 email nữa đó Trung Tướng[/si]


cafecafao (3509)

Cảm ơn Zì đã gắn tem, mà Zì cho tem gì cũng được nhưng Zì bỏ cái tem tintin đi, vợ tui nó cười quá trời..đổi cho cái khác đi Zì


Anh Gia (3510)

A đồng í với cô KHỈ, dcm gương nàm giào vượt khó nà đai chứ đéo đao!

TSB bọn mlt chỉ giỏ nổ dư bôm nà tài.

Còn chờ giề nữa mờ ko để con BM lại cc một lượt.

KHÀ KHÀ!

ENGAO! Cho A hôn lên mu,,,u,,u, bàn chân E nhé!


Ngọc Tước (3511)

Bàn thêm với anh về nhà đất giữ phong trào của bọn thiên di. He he địt cụ anh Trading.

Gía không thể tăng bởi

- Thu nhập giới bình dân đéo theo kịp. Tụi kiếm được như anh Cai bây giờ khá quý hiếm.
- Bọn thiên di và bọn đầu tư cho con du học ngày càng đông dẫn đến việc bán tài sản.
- AEQL giờ cũng khó tham nhũng hơn. Sắp tới sẽ phổ biến tình trạng hạ cánh đéo an toàn. Gương anh Truyền, anh Cung nhẽ hạn chế tình trạng các ảnh tung xèng gom nhà đất.
- Tỉ suất lợi nhuận thực tế quá thấp.

Những dự án theo đồn đoán sẽ triển khai thì đéo chắc được, đơn giản là nó chỉ phù hợp với lợi ích của AEQL, rất mù mờ.
Lãi suất bank 10% thực sự vẫn cao ( tôi chỉ vay từ 8.5 đổ xuống thôi đã thấy cao). Nếu để lâu cũng dễ vỡ mõm.
Giữa phong trào hoang mang đó cố gắng tìm mối để mua rẻ. Chả dụ mua của anh Rain, hehe.

Chỉ nên lướt sóng, trừ khi chính BDS đó vẫn sinh lợi nhuận tốt thường kì..

Bạn tôi rất nhạy cảm chuyện tìm đất rẻ, rồi chia tách hoặc nhập gộp, rồi xây cất., rồi bán. Bản có chuyên môn về xd nên làm rẻ kiếm khá.
Bản có hai quốc tịch Lừa và Can, kinh doanh nghề nghể ở cả hai nơi. Năm rùi bản bán toàn bộ ở Lừa để tập trung đầu tư bên Can, lợi nhuận gấp cỡ ba lần so giở lên so mí Lừa.
Dự là đéo có gì tốt cho chuyện găm đất kiếm lời trong ngắn hạn và trung hạn anh ợ.


Ngọc Tước (3512)


Sorry nhầm "trong ngắn hạn và trung hạn" = (trung hạn và dài hạn"


Đôn Lò (3513)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3400)

Hehe nói nhảm ý mà. Sự thực thì gõ cồng "nịnh" Zì xong gòi, dưng mà trên cái note 10.1. Xong nó bắt đăng nhập email (vện hay xài cái note đó). Loại hoai mãi đếu được :D . Thế là lười quá thôi.

Hôm ay cũng thế với 1 cồng định chọc cô Sáu Són hehe.


6 son (3514)

Cô Cai:
Cô mần cái đéo zề cũng khoa học, chỉn chu, zõ zàng đâu za đới.
Kính nể cô zất.
Cô Rên:
Chúc mừng cô nhé.
Kính nể cô zất.


Đôn Lò (3515)

Ref: Lão Bựa (3350)

Hehe anh Lão Bựa cứ dỗi thế này em ưng quá. Chứ cái tộ sư con đũy gì khóa mõm anh tao. Xí. Ghét. Wỷ sứ


Sành (3516)

Ref Trung tướng & Lão Bựa
Mùa đông đến là mùa của bệnh vúm hoành hành. Bệnh cúm không đơn giản như Trung Tướng nghĩ đâu. Tỉ lệ chết vì cúm (do biến chứng) là cao nhất đấy.
Đã từ lâu có vắc xin ngừa cúm rồi, chủ yếu để ngừa các chủng cúm độc hại chứ mấy loại lìu tìu thì kệ mẹ vài hôm là khỏi.
Bản thân tôi hàng năm đều đi tiêm ngừa cúm. Tại sao hàng năm phải tiêm? Vì các chủng virus cúm biến thể không ngừng nên vắc xin năm nay không còn tác dụng cho năm sau. Phải dựa trên nghiên cứu tính toán của giới chuyên môn mà cho ra vắc xin thích hợp.
Từ ngày tôi tiêm vắc xin ngừa cúm thì tôi không còn bị những trận sốt cúm thập tử nhất sinh nữa, có chăng chỉ sụt sịt vài tiếng là khỏi.
Chốt lại, cả TT và anh Lão Bựa đều sai. Chúng ta không nên coi thường bệnh cúm!


Anh Gia (3517)

Đuỵt cụ khoảng 6 tháng mờ cô CAI từ một con số khiêm tốn nai đã có con số khủng lù 2-3t gau mầm/ngày, dcm thật nà vĩ đại. Cái hay nữa nà cô CAI biết sắp sếp cv gất hợp lí, A ngưỡng mộ zất.

Trên quán A thích 2 cô CAI-LÍNH, DCM IÊU CC QUÁ!

KHÀ KHÀ!


Bĩnh bầu (3518)

Phối hợp với mụ Tước, trên cơ sở yêu cầu của mụ Cô, bàn tý về đất cát:

Bĩnh tôi nghe hơi nồi chõ Tay to định đẩy sóng đất vào đầu 2015, để thoát hàng, còn sau đó thì bđs về đâu đèo ai biết.

Đất Bkc dự cũng sẽ im lìm lìm như Nkc, bởi cơ số đất cuaur F0, F1 đã chuyển sang tay F2 F3... hầu hết, nên lấy đâu ra tay to đầu tàu mà đẩy sóng đất lên. Bây giờ chỉ có bọn tay tổ như Voong với Phoong chưa kịp thoát hàng ở những DA làm hơi quá quy mô tranh thủ giảm giá lùa mấy tên còn găm tiền hốt hụi chót.

Thường đất ngoại ô giá còn giảm sâu, dù nội đô sóng đã lên. Vùng Long biên, Gia lâm, Đông anh hạ tầng làm khá tốt, nhưng đất có lên giá ko chịu.

Mụ Cô cứ để ý, khi nào trong nội thành lên rầm rầm hãy thả tiền vào đó, chứ bên ấy cũng toàn đất do dân đầu cơ ôm đầy ra, còn dân làng họ chỉ có bán đi chứ thèm mua của ai. Dân đầu cơ thì còn lâu họ mới chịu mua, mà chỉ rình để bán, vào lúc này.


MBTradingVN (3519)

Tình hình đã nguy ngập lắm rồi mà con Jà còn rảnh rang hôn mu bàn chân em Ngác? chết cười với bọn Lừa, chúng bây đợi đến khi nghe tiếng AK lên đạn lách cách thì mới hối hận vì đã không sớm thoát ra mảnh đất khốn khổ khốn nạn này??? ha ha ha

Nhớ lại cuộc cách mạng hồi giáo Iran, thành phân thân hữu tư bản như con Jà lái heo, nhẹ thì bị treo cổ 5-6 đứa trên một xe cần cẩu, nếu là tư bản thuộc hoàng gia thì bị rút móng tay là cái chắc...nhiều đứa cố thoát ra sân bay, hóa trang lung tung nhưng vẫn bị lực lượng vệ binh của cách mạng hồi giáo lôi ra, chúng ghép từng tấm ảnh đã bị hủy để nhận dạng khuôn mặt rồi rút móng tay he he he

nếu lừa mà như syri he he he thì mức độ tàn khốc phải nhiều hơn vì bọn bần nông hiên nay đã sắp phát điên hết rồi,

riêng tôi, chỉ tịnh tâm rồi chờ tên lửa Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ hóa kiếp sang một thế giới khác tốt đẹp hơn... good luck...


Anh Gia (3520)

Tính học hỏi, khiêm tốn gất cần thiết trong mọi hoàn cảnh, rất nà khi bắt đầu cho một cv. A gất ấn tượng ở 2 cô đức tính đó, hồi đầu dù gất nhiều í kiến trái chiều, hay, dở, dưng cc đều sàng lọc tiếp thu với tinh thần cầu thị cao. A đồ gằng cc còn bai cao hơn nữa.

DKM!Cũng ở đai A nhớ cũng có con suất phát điểm dư vại, dưng đuỵt cụ, tính kiêu ngạo tinh tướng, huenh hoang, chắc giờ nài chết mẹ ở đao gòi! thật tiếc con cỏn dcm!


Danco (3521)

Xin đa tạ mụ Bĩnh Bầu.

Cảm ơn Chị Tước.

Xin nhận của Cô tôi 13235452 lậy ạ.



Anh Gia (3522)

Cồng xong mới thái con ĐINH gào hú! hehe tsb cô nàm A hãi hãi nà.

KHÀ KHÀ!


MBTradingVN (3523)

Ref: Anh Gia (3522)

Tôi đang mong từng ngày xứ Lừa này sụp đổ đây he he ...lúc đó tôi lượm đại một khẩu ak rồi đi kiếm con Đánh, cướp chiếc X5 của nó...xong kiếm mấy hot girl từng post hình lên fb rồi đi hiếp từng đứa, từng đứa như một thú vui tao nhã...ha ha ha


Anh Gia (3524)

Đến A sớm sớm nghe, con mlt kẻo A dà nua gòi, bần nông xé mẹ hết, lúc cô đến còn mỗi cái bòi khủng thìa thiệt thòi cho cô quá!!!

KHÀ KHÀ!


MBTradingVN (3525)

Thứ tự dự tính đi hiếp

1. Em da nâu, dao kéo, ngực khũng...giờ đã thành da trắng...
2. Em T Top
3. Em Thỏ...
4. TNA
5. MPT....mi nhon thôi
6. Có thể là em Ngác nếu chưa tìm được ai..
7....đang kiếm tiếp


Đôn Lò (3526)

[img=https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/150712_316595065213225_1667592452192719507_n.jpg?oh=f5bb170e293bb5992dedf6eecfa33d5c&oe=54D277EC]

Tặng Zì quả tranh của 1 anh hehe.


Anh Gia (3527)

Tha ENGAO cho A đc ko? dcm cô thích giề A cũng chìu, đéo tiếc.

KHÀ KHÀ!


Phong Ky (3528)

Hôm nay CK xuống bao nhiêu điểm vậy cô Trết Đinh? Lâu qua ko để ý. He he.


MBTradingVN (3529)

Ref: Anh Gia (3527)

Không được, em này là hấp dẫn nhất...ẻm sẽ cãi quyết liệt từ khi lâm trận đến khi kết thúc he he eh


Anh Gia (3530)

Dưng cô đã hỏi í kiến anh họ ngoại IS chưa, nếu chưa thì cô chỉ nà giang hồ cỏ thôi, đéo ăn thua.

KHÀ KHÀ!


MBTradingVN (3531)

Ref: Phong Ky (3528)

Chứng khoán Lừa huh? tôi cũng không để ý...chỉ biết lúc này các tập đoàn truyền thông Bloomberg, CNBC, WSJ tấn công China dữ dội, đại khái chúng nói China sắp sụp đến nơi rồi...điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định của phần lớn nhà đầu tư, China mà sụp thì Lừa tiêu tan...các tập đoàn trên đều thuộc sở hữu của Do Thái


Anh Gia (3532)

Ờ mờ thái cô KÌ hỏi về chấng, IS ĐINH tư vấn cho A xuống 500 củ vầu cái đéo giề để lấy lãi tiêu tết.

DKM! Nếu thắng A cưa cho cô 30% lãi đéo lói nhiều!

KHÀ KHÀ


An Hoang Trung Tuong (3533)

Quán có con Lính, con Cai đã lộdiện zững thànhcông qua một thờigian ngắn kinhdoanh. Zưng có vài con kíntiếng hơn, và độ thànhcông cũng được Zì xácnhận.

Đó là zững con Thỏ, con Chủn, con Hiểm, con Zật, con Zèn, con Cò (Mẽo), con Cò (Lừa), con Sán Đơ, con Nơ, con Chí Sình, con Lông Lừa, con Sất, con etc.. nóichung là đông phết đấy đéo đùa.

Zì có nhời chúcmừng chânthành tới các cô, và mong zằng, lếu không có jì bímật, các cô vuilòng chiasẻ cùng bọn Bựa thối mồm hôi nách.


Đào Chủ Nhiệm (3534)

Thế nào là "sóng"?

Là phải có dòng tiền đổ vào để tạo tâm lý đám đông. Dòng tiền đủ để tạo sóng cho BĐS là bao nhiêu? Ai cầm lái? "Tay to" là ai?

Câu trả lời là Đéo ai sất.

BĐS có xuống nữa không? Không. Vì tài sản đảm bảo đó là của ngân hàng, của anh A, chị B đéo đâu mà thích xuống thì xuống? Định giá khi cao, giờ bán dưới giá định thì sập cmn nhà băng à?


MBTradingVN (3535)

Ref: Anh Gia (3532)

Đầu tư vào Bayer Muchen (Bayer Munich?) đi, đánh handicap + Over...mỗi trận 1000 usd, đánh lớn khi trận trước đó nó thua kèo...có nghĩa là trận trước đó nó vừa thua một đội yếu hơn mà mà vừa under thì các trận sau phải đánh favorite và over


Anh Gia (3536)

HÃ HÃ! ĐUỴT CỤ QUAN DẮM, THIÊNG THẬT.

A ĐỊNH CHỬI VÀ DỰ ĐOÁN GẰNG SỐ PHIẾU TÍN NHỊM CỦA QUAN VỪA GÒI QUÁ THẤP NÊN QUAN ĐI TỰ CUNG GÒI!

KHÀ KHÀ!


Đào Chủ Nhiệm (3537)

Đận rồi cũng có giao dịch, chủ yếu của giới đầu cơ. Sau đến quan lại mua cho con đi học (Đó là lý do tháng cô hồn vẫn có giao dịch vì tintin nhập học đận tháng 7 âm).

Với đất nền thì bỏn săn các lô góc. Với chung cư cũng (Thuật ngữ môi giới gọi là căn "Hoàng hậu" hyahya).

Lạ cái là với căn đẹp, lô đẹp, bỏn vẫn lướt được. Ăn chút xíu thôi cho khỏi quên nghề.


Đào Chủ Nhiệm (3538)

Anh Già Phồng ăn máo lưng.


Nhat Lính (3539)

Ui ui được Anh Già khen ngợi, mát ruột quá đi! Phóng tinh chứ không đùa!

Giờ vị thế của Anh Già và Vợ Đánh lên rất cao, cúi đầu lạy 2 anh vài cái!

Thím Vợ Đánh thu xếp mời Anh Già du nam, về Bình dương thăm 2 thằng Cai và Lính!

Lạy anh Cai 1 lạy vì anh giỏi quá!


Anh Gia (3540)

IS ĐINH!

DKM, chả có đéo giề phải xoắn một khi cô thống kê chính xác.

KHÀ KHÀ!


Đào Chủ Nhiệm (3541)

Lãi suất thực cho vay BĐS là nhiêu? 10% á? Phải 20%. Các bank khoái cho vay BĐS là vì thế. Giá vốn cứ thế mà cưỡi trên lưng (not dép) các cô thôi.


An Hoang Trung Tuong (3542)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3534)

Đồ con lợn. Já jảm hay tăng là zo quyluật cung-cầu quyếtđịnh. Các lãnhtụ nhà các cô chỉ cố lái thịtrường theo hướng có lợi (cho chúng), hoặc cố zùng xèng thuế của các cô đặng thu lợi về (cho chúng).

Zưng lãnhtụ lái mãi cũng fải hết mẹ xèng, nếu nền kinhtế của các cô chả có đéo jì khởisắc.

Mà nền kinhtế của các cô thì ông chố cũng biết sẽ ảmđạm nhiều năm nữa. Lấy cặc jì ra mà fáttriẻn nóng?

Nhàbăng Lừa sập là tấtyếu, Zì đã jảng gòi, zo bấtđộngsản cả thôi. Nhằm tránh nhàbăng sập hàngloạt, lãnhtụ sẽ sápnhập các nhàbăng bẳng, Zì cũng jảng mẹ gòi đồ con ngựa.

Khi sápnhập hết mẹ các nhàbăng thươngmại mà vưỡn đéo kíuvãn nủi trạnghuống, thì fải có cáchmạng. Ai làm cáchmạng? Chính là các lãnhtụ chứ đéo ai.

Các cô nhiền qua nước Nga đầu 199x sẽ thấy hìnhảnh của chính mình trong thờigian tới.


Đào Chủ Nhiệm (3543)

Mấy cô ở CEN quá tài. Quan ngả mũ cúi mặt sát đất lạy các cô CEN 10 lạy về sự thông tuệ trong tạo thị trường.

Riêng mặt trận này các cô NKC đang bị bỏ xa. Khi áp đặt được cuộc chơi, các cô NKC sẽ bị loại khỏi vòng chiến đấu.


Anh Gia (3544)

A nghĩ BM cuối năm nai nên phát động phông chầu bấu cấu thành quả lao động học tập của bọn bựa, đặng tuyên dương dững bựa áp dụng thành công ít nhiều kiến thức bựa trong cuộc sống, nhân đó cũng mổ sẻ thất bại của một số con bựa kém mai mắn! dcm.

Phần thưởng khiêm tốn nhất nà đc hủ hóa với một em ẻm nầu đó chả hạn? dm nà A nghĩ thế!

KHÀ KHÀ!


Đào Chủ Nhiệm (3545)

Anh Lão Bựa khóa mõm chị Dì 17 ngày giúp quan cái hya hya.

Thằng chủ nợ nó nới xích thì con nợ sướng quá còn gì. Nó chịu được đến bây giờ là coi như sang được bờ. Con nào loay hoay giữa dòng thì bỏn phím cho đệ M&A. Thực ra là chuyển nợ của mặt chị Dậu cho em chị Dậu.

Quan em hiểu về hậu trường của 375 thằng sản. Nhưng chuyện tế nhị, quan nói thế thôi hyahya Dì ăn lồn cũng.


An Hoang Trung Tuong (3546)

Con Jà muốn thả 500 chai cụ đong chút xèng tiêu tết, Zì nghĩ cô nên mua Oi hehe.

Từ jờ tới tết của các cô, Oi nhẽ tăng độ 200 ngàn cụ cho một vé. 500 chai của cô mua được quãng ngót 20 ngàn Oi aka 200 vé.

Đến tết nhặt được quãng 40 chai cụ. Đéo mẹ hơi hẻo, zưng mà đàng đéo nào cô cũng đút xèng trong tủ cho mốc mẹ ra.


An Hoang Trung Tuong (3547)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3545)

"Nới xích nhàbăng" tươngđương với lạmphát, đồ con lợn.

Lạmphát thì tăng já đặng làm cái củ lồn cụ nhà cô à.


Đào Chủ Nhiệm (3548)

Chỉ cần mấy thao tác M&A, nợ xấu bỗng dưng hết xấu. Lại cho vay tiếp. Tiền chất đống trên chóp để làm gì?

Dự án bây giờ là vay bank, nộp hết tiền sd đất, được cấp sổ đỏ luôn, rồi lại cắm sổ vào bank. Khách mua thì làm việc tay 3 với bank.

Cứ lai rai bán, trả, rồi lại vay ... cứ thế cứ thế thành ra đéo thằng nào xấu sất. Chỉ bần nông là dài cổ chờ.


Anh Gia (3549)

OI nà cái lồn gì thế? BM!

Ờ mờ dcm 40 củ đéo bõ chua mép lồn!

Tính phương án khoảng 150 củ trở lên đi, dcm.

KHÀ KHÀ!


Yóh Sucker (3550)

Tui ngoi sọ lên đây đậuconvợ cả lò thai lời chào. Ơn đảng ơn chánhfủ sao bải-mươi năm cho bắcLừa, bốn-chục năm cho namLừa đờisống nhơn-yơn cầnlao vẫn hồnnhiên hạnhfúc trong vai "thân lừa ưa nặng". Bầnnông Lừa 1 cổ 30 tròng, xăng là một trong những cái tròng đó đẩumá yầucho nó có nới được nới lỏng tẹcga thì cũng còn 29 cái tròng khác. Đám QLQL (Quan lại quyền lực) vẫn thu tô đìuđìu đìuđìu, toimọi vẫn là toimọi địcmẹ.


Đào Chủ Nhiệm (3551)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3547)

Dì có tin là bây giờ lãi suất huy động về 3%, thậm chí 2% cũng không lạm phát không?

Anh Già cúi xuống cho Dì tỉn nháy để mụ hiền đi chút đi hyahya.


An Hoang Trung Tuong (3552)

Ref: Anh Gia (3549)

Thế thì đầutư cho con Tĩnh vác súng sang mần bồđội IS gòi được chia thưởng bằng zầumỏ ý.

Đcm xèng bỏ không đéo biết làm jì, mà lãi 9% trong 3 tháng còn chê.


Nhat Lính (3553)

Trung tâm Starkids của Lính ở Bình Dương giờ cũng đã có tí tên tuổi, chủ yếu dạy cho các mini lớp Lá và tụi nhỏ cấp 1.

Giáo trình Oxford của Pín Nghé, Thầy Tây Lông đứng lớp gần 1/2 thời lượng, giáo trình và test bài bản sau mỗi khoá học.

Tự đánh giá chất lượng xứng đáng với tiền học phí.

Lính hay họp phụ huynh, chơi Bựa vào để open Mind nên PH rất khoái Lính, chia sẻ với họ cách cho bé tiếp xúc ngoại ngữ như Zì và các Bựa chém trên Quán. Đcm Lính thấy mình cũng Thánh bỏ mẹ!

Được 1 năm mà học sinh trên 150 rồi và tăng trưởng đều, tầm 300 chắc ngon cơm!

Đội ơn Zì luôn động viên những lúc khó khăn và bí bách!

Mong mọi Bựa viên đều kiếm cắn tốt và công chính. Vài lời tâm sự!


Bĩnh bầu (3554)

Mụ Đào kêu bđs hết giảm vì đặt ở bank cả rồi, nên giảm là xèng của bank mất.

Mụ có biết bọn bank nó định giá đất thế nào ko? Nhà thời giá 10 tỷ nó chỉ định cỡ khoảng 1/3, đó là trong nội đô. Còn ở ngoại đô bỏn hầu như ko nhận thế chấp, trừ trường hợp đút lót cho bỏn thật dầm.

Nếu ko còn khả năng chi trả, để bỏn đấu giá rẻ bèo, bỏn bâu giờ cũng bán đc ngay. Trừ loại thế chấp đểu.

Mụ Pín @ việc chết cặp hình như làng nầu cũng vậy. Quê nhà Bĩnh tôi hầu như chết cặp. Có một tên đi là y như cả làng lại chuẩn bị đón tên thứ 2. Nhưng nhiều khi bỏn dự tên này, vì tển đã thập tử nhất sinh, thì thần chêt có khi lại lôi một tên đang khoẻ mạnh. Tên đang yếu lại phải đợi dịp khác.


Anh Gia (3555)

Lồn mẹ BM! Đúng nà con mọt sách...hehe.

Với 500 củ A buôn nại dép ENGAO cũng thừa 40 củ lãi mờ lại đc ngài đéo cũng hôn mu tai, chân ẻm. dcm oi oi cái bòi!

KHÀ KHÀ!


An Hoang Trung Tuong (3556)

Ref: Anh Gia (3555)

Thế thì mời cô đầutư cho em Ngáo Thần Sầu Thâm Trấn Thị.


An Hoang Trung Tuong (3557)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3551)

Câm ngay mồm đi đồ con bò. Cút zìa đọc lại sách kinhtài.


Đào Chủ Nhiệm (3558)

Giá chung cư trong Gồng sát giá thành gòi đó. Xuống nữa là bỏn lỗ thực sự luôn. Khi tới giá hấp dẫn lại co thằng nhảy vào vợt ... quà cho bần nông là không có.

Nó cao là do các cô chưa đủ tiền chứ không phải là bất hợp lý.

Đận nào quan giảng về cơ cấu giá thành của chung cư cho mà nghe?


An Hoang Trung Tuong (3559)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3558)

Já nhà Gồng sát játhành cái lồn cụ nhà cô ý. Játhành đó zo ai tính? Gồm zững thànhphần nào. Có biết không hả con bò.


Yóh Sucker (3560)

Đéo riêng yì cô Trết, mái chục trẹo Lừanhơn trong đó có tui vẫn đang đang lót yép hóng ngài fán-wiết cho xứ ThiênĐàng này.

Động đất 18 Ríc-te, sóng thần 49 mét gưỡi sẽ xải ga ngai lúc đám kuốc-hụi tụ-tập là my favorite.

Cầu xin Chúa rủ lòng thương giải thoát cho chúng Lừa, Amen


Đào Chủ Nhiệm (3561)

Anh Lão lại mang chuyện thế chấp cái nhà riêng lẻ với thế chấp cả dự án. Thưa anh hầu hết là bằng hoặc cao hơn giá thực. Bank quốc doanh mất mẹ 30% tài sản vì định giá bố láo đó.


An Hoang Trung Tuong (3562)

Lãi 9% trong 3 tháng tươngđương quãng 40% trong năm. Địt cụ mức này là ướcmơ của Lừa mẹ gòi, mà con Anh Jà còn chê địt cụ con Jà.

Zì đéo còn xèng gảnh chứ không Zì cũng múc một đống Oi đcm. Đéo thiuthối đéo cần khobãi đéo tốn sức Lừa. Khảnăng thua là 0%.

Thế mà còn chê địch cụ con Jà.


Đào Chủ Nhiệm (3563)

Giá thành chung cư 11 guậng nội thành Gồng cỡ 17trđ/m2. Nụi cao hơn (do đất đắt hơn), chừng 22trđ/m2.

Thuế má, chi phí cơ hội (cái này mù mờ nhưng bọn tính rất cao trong thuyết minh) etc ... chừng 5trđ/m2. Còn lại là lợi nhuận chủ đầu tư.


Nhat Lính (3564)

Zì!
Bán vàng mua Oi được hả Zì?


An Hoang Trung Tuong (3565)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3563)

Con nào trong lớp MBA Khóa I zạch mẹ loa con nài ra cho Zì. Zì chán cỏn quá gòi.


Phong Ky (3566)

Ref: Bĩnh bầu (3554)

Mất cái cô nói lẻ tẻ lắm, Cục to to của mất niên trước vẫn còn đó, tăng trưởng tín dụng niên nay cực thấp, lại chủ yếu cho vay tiêu dùng.

Tóm lại BĐS Gồng giờ giá hợp lý roài, cho những vị trí đúng nhé. Đương nhiên location location và location luôn là Đk kiên quyết. He he.


Anh Gia (3567)

Ơ ĐUỴT CỤ BM!

A CHỈ CẦN LÃI TIÊU TẾT THÔI CHỨ, MỜ 40 CỦ ĐÉO ĐỦ! HEHE.


An Hoang Trung Tuong (3568)

Ref: Nhat Lính (3564)

NO. Zì đang thảoluận con Jà có thừa xèng mặt ông cụ, thì mới mua Oi. Bán vàng thì từtừ đã đcm.


Lão Bựa (3569)

Kinh nhờ. Đại chiến gòi. Lão ngồi iêm tắt điện thoại khép chưn như cu Tĩnh còi nghe chỉ đạo đây. Đèo mẹ.


An Hoang Trung Tuong (3570)

Ref: Anh Gia (3567)

Thế thì xuống 5 tỷ cụ đi, được lãi 400 chai.


Đào Chủ Nhiệm (3571)

Hya hya, học viên của Dì bi bô quan nện cho tòe loa. Nhất là về dự án, BĐS các cái.

Dân đầu tư Nụi đanh đá thế mà quan còn làm cho cứng họng kia kìa hya hya chém tý.


Anh Gia (3572)

NÀI CHO A HỎI TÍ, DCM BM NÀ CHỦ NHIỆM LỚP MBA HẢ? HỐ HỐ(MÍT)

TSB ĐANG CÓ 500 THÔI DƯNG YÊU CẦU NÀ SAU 3 THÁNG PHẨY CÓ ÍT NHỨT 150 LÃI ĐỂ XÀI MỜ CỎN IÊU CẦU TỚI 9 CON SỐ,,,HEHE VÃI LÌN.

KHÀ KHÀ!


An Hoang Trung Tuong (3573)

Các cô nên nhớ zằng, nhiều năm nay bấtđộngsản tiêudùng (chảdụ chungcư) của Lừa làm đéo jì có játhành.

Chínhxác là, đéo ai tính được játhành của chungcư Lừa, zù là tính gầnđúng.

Vửa có bảnvẽ trên jấy kèm jấyphép xâydựng, chúng đã bán thu xèng gòi. Bán đến đâu xây đến đó. Xây xong thì cũng đã bán xong.

Thế đéo bán xong thì sao? Thì chúng đéo xây tiếp nữa chứ còn sao nữa. Lấy đéo đâu ra xèng mà xây. Vay bank cũng chỉ nhằm lobby anhem quanlại lãnhtụ, nạp thuế, chứ có fải vay để xây nhà đéo đâu.

Tómlại, làm đéo jì có játhành cho chungcư Lừa mà hết con nài kêu 15 trẹo đến con kia 17 trẹo.

Tính hànlâm, thì játhành chungcư bìnhdân Lừa đéo đến 7 trẹo một mét, thậmchí 5 trẹo cũng xây tốt. Zưng ngay cả với já 5 trẹo, thì các chủ đầutư Lừa của các cô cũng đéo có xèng thựchiện dựán.


An Hoang Trung Tuong (3574)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3571)

Cô jống mấy con bò trên Lá Cải. Toàn chém zững thứ tàolao.


Phonghip (3575)

He he
Mới gửi quà muộn và mọn cho dzi ở koa
Chúc Zì tây bương chym lông vật vã. He. He


Lão Bựa (3576)

ĐKM các cô cứ như Quan Công qua 5 ải chém 6 tướng. Xưa mẹ gòi Diễm. Kiếm được đồng bạc cắc nầu thì hãy thủ cho kỹ nha. Khi điếu đủ sức săn thú bên ngoài thì lũ gia cầm đang nuôi cứ liệu hồn. Nghe Lão hay không thì kệ mẹ các cô. Ở cái xứ lừa này thì phải accepted chứ thay đủi được mô. Địt vợ cu Tĩnh còi phát. He he.


An Hoang Trung Tuong (3577)

Ref: Anh Gia (3572)

Cô tiềm con nào có khảnăng mần được như vậy thì báo Zì đặng Zì góp thêm 500 chai nữa. 150 chai lãi của Zì thì Zì chia mẹ cho cô 50 chai coi như fí môigiới.


Đào Chủ Nhiệm (3578)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3574)

Hya, nghè quan đó Dì kính yêu ơi. Nồi cơm đó, không cụ thể hơn được đâu.

Dì nói cũng đúng, nhưng sang năm nay khác rồi. Bank nó đứng ra làm trọng tài để bắt thằng nào yếu bán dự án cho thằng khỏe hết rồi.


Lão Bựa (3579)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3573)

Mụ Zì tây bương mà nắm vững tin tức ở quê nhà nhể. Lão khen. ĐKM cứ như ma. Đèo mẹ.


An Hoang Trung Tuong (3580)

Ref: Phonghip (3575)

Zì đatạ fôngbao chúc thọ của con Hiếp nha. Vuilòng nhận của Zì 1 lạy

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgz7dBCcYzubfn2yuLprUKfl1HPyDYFVtz6-aw3PATT-BX9hG6Z2dk5Ms_hVLDQ06w344WSv2Lmbh7AU7ArjPiJEkERQkpgh9Q6Ln_3BdoqYFPTnGj5hSJJgsMBghIZgUjT1EP0Q90zI9HR/s400/Pic_035.jpg]


Anh Gia (3581)

THẾ THÌ CỨ LÓI MẸ GA NÀ KHÓ LÉM ĐÉO KIẾM ĐC ĐAO! HỀ HỀ.

THÔI A ĐI BUÔN LẠI DÉP ENGAO VẠI DCM!

DƯNG A VẪN CÁM ƠN BM VÌ CÓ THỂ A NÉM CHÚT VẦU OI THẬT. TMH (THẾ MỚI HIỂM)

KHÀ KHÀ!


An Hoang Trung Tuong (3582)

Ref: Anh Gia (3581)

Nhớ là thừa xèng gảnh thì mới ném vào Oi nha. Chứ lấy mẹ xèng đi buôn (hay tệ hơn, là đi vay nóng) mà ném vào, chết nhăn răng đừng hỏi tại sao.


An Hoang Trung Tuong (3583)

Thôi địch cụ bọn lợn bù điên mần Zì khô mẹ cả cổ.

Zì xuống lúi tiềm anh sáu múi.


Phong Ky (3584)

Hiện nay Sun rise city bán rất tốt, Vinhomes central park chưa mở bán nhưng lượng đặt hàng của các tay to rất lớn, tôi cũng sốt hết cả ruột, he he. Dính vụ2008 giờ nhát quá, nhưng có lẽ vài vị trí bùng lên thật.

Đại Quang Minh khách Nụi cũng mua nhiều lắm, khó nghĩ quá.


Đào Chủ Nhiệm (3585)

Ref: Phong Ky (3584)

70% nhà đất trong Gồng là dân Nụi, hoặc dân BKC sống Gồng mua.

Quan đang làm về lĩnh vực này nên nắm rất sâu. Quan ghét bọn sản và nghề sản nên không PR cho nó đâu, các cô yên tâm.

Voonghom Toong Cỏng giá khá cao nên không lướt sóng được, mà bỏn mua cho thuê. Đấy các cô MBA tính hiệu quả của căn hộ Nụi và Gồng chỗ này là đúng chiên môn đó. Còn đi sâu về đầu tư, các cô còn là đệ tử quan hyahya.



Đào Chủ Nhiệm (3586)

VoongHome mở bán hôm thứ bảy 22/11 gòi cô Ky nha.

Mai quan đi lấy thông tin về quan bốt cho coi.


Vu Van Oai (3587)

Các đại ca đã bỏ đi tìm sáu múi hết cả rồi thật sao, thôi thì em tranh thủ ra canh giữ hòa bình thế giới vậy ;)
Cắt cồng phát cho tăng doanh số cái đã :P.


Phong Ky (3588)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3586)

Vậy ah, mấy hôm bận quá. Giá 4xtr đúng ko cô, tôi được báo tháng trước.


Vu Van Oai (3589)

Ref: F1 Condor said... (3486)
Thím Đánh, em không nghĩ phương án làm thủ công triệt để. Đặc biệt là phần lõi không nên mix thủ công vì nó cần càng tơi xốp càng tốt. Vậy nên nếu không có nguyên liệu dạng bông như thế có khi phải dùng máy xay nghiền và độn cùng với các phụ gia như: CaCO3, chất siêu thấm...
Để SP có vẻ chuyên nghiệp có lẽ cũng phải tìm các máy gia nhiệt phù hợp để may.
Để tạo co giãn cho chỗ cạp bụng và cạp của bỉm có lẽ cũng phải dùng máy gia nhiệt để may những sợi dây chun vào đó thì hơn là dùng vỉa co giãn mà may vào.
Nếu như phương án là như trên thì vấn đề em còn phải giải quyết là:
1, Tìm PP phù hợp nếu là dạng bông thì tốt nhất hoặc nếu dạng tấm hoặc sợi thì phương án xay nghiền và trộn sẽ ntn?
2, Tìm máy gia nhiệt thế nào hù hợp? may vải không dệt bằng máy gia nhiệt có cần phải phụ gia(keo) gì không?
3, Thiết kế quy trình sản xuất, băng chuyền,dây chuyền, máy móc,... (chỉ đầu tư máy móc những công đoạn cần thiết và có hiệu quả)

PS: Tìm hiểu sơ qua về nguyên liệu em search toàn thấy nguồn gốc từ nước mẹ, không biết liệu có okie không? Có nguồn ở đâu ổn hơn không? Ở Lừa có dễ dàng kiếm được những nguyên liệu này với giá cả hợp lý ko?
Những câu hỏi về nguyên vật liệu và máy móc cho dù Thím Đánh không chuyên nhưng em vẫn kỳ vọng Thím có thể tư vấn cho em dư sức qua cầu :)


Em Xin (3590)

Ref: MBTradingVN (3535)

Sao cô Đinh ko tư vấn cho anh Jà tham gia Betting Exchange ấy, dễ kiếm mà lại sôi động hơn chứng nhiều!


Em Xin (3591)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3577)

ĐCM, nếu tôi làm đc cho con DÌ lãi 10%/ngày aka lãi 300% trên tháng thì con Zì chia tôi nhiêu? Chỉ cần con Zì công bố con số tôi ưng tôi sẽ public phương án của tôi trên quán này cho các con tha hồ phản biện, tất nhiên với điều kiện số ủng hộ chiếm đa số thì con Zì phải xuống xèng nhá!


gialang (3592)

TT cho tôi hỏi,
Tôi khoảng 1 tháng trở lại đây khi ăn hay há miệng hơi lớn (khi đánh răng chẳng hạn) thì khớp hàm phát tiếng kêu khá lớn và dày (gần như tiếng kêu khi bẻ các đốt ngón tay). Không đau nhưng cảm giác rất không thoải mái. Tôi đã đi khám bác sỹ răng hàm mặt, và được chẩn đoán là viêm khớp. Được phát thuốc uống, khuyên ăn đồ ăn mềm, tránh làm các động tác phải há miệng lớn.
Hiện đã uống thuốc xong nhưng cũng không thấy có tác dụng gì cả.
Nhờ TT chẩn giúp bệnh của tôi và tôi nên làm gì. Xin chân thành cảm ơn.


F1 Condor (3593)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3562)

Mụ Già chê là phải rồi anh chim bương à. Lãi (cứ cho là lãi ròng đi) mà 'chỉ có' 40% per year thì bọn Lợn lòi dí kẹc mần

Doanh nghiệp Lợn lòi phải đạt min.200% /year. Chân lý đấy, cấm cãi hé hé


6 son (3594)

Già Làng.
Cô tập cái công đéo j mà cứ cho môi âm đạo zưới trùm lên môi âm đạo trên ới.


F1 Condor (3595)

Ref: Nhat Lính (3553)

Chúc mừng anh Lính bạn tui đang mần biz ngon.

Thiếm Vợ Đánh cũng chúc mừng kon Cai rau mầm luôn nhá.

Chúc tuyền thể doanh nhân Bựa, những chú cá chép gan góc sẽ vượt vũ môn hoá rồng trong năm 2015 !

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zpsfdacc35e.jpg]


F1 Condor (3596)

Ref: Vu Van Oai (3589)

Okie Oai thiếm sẽ tư vấn thêm cho ku em, trong today, giờ thiếm chẩu đi 'khám điền thổ' đây.


Vu Van Oai (3597)

Ref: F1 Condor said... (3596)
Chào buổi sáng Thím Đánh. Chúc Thím cùng với anh Cai(not MrSimacai) và cụ Lý(not anh Lý Toét ) xuân sẻ làm việc xong sớm trở về đừng la cà với em Hến, ở nhà có em đang kê dép ngồi hóng ;)


Lão Bựa (3598)

Ref: Travis Hawk (3435)

Điếu có lòng tin thì cần lao thả xèng thế nầu? Cô có dám thả xèng khi cô điếu tin là nó sẽ mang lại một chút gì để làm cô vui không?

Trong kinh doanh thì các thương hiệu lớn hay nhỏ, họ thành công chẳng dựa trên niềm tin của khách hàng đấy sao? Cô học về FMBA chắc chưa đến đoạn chăm sóc khách hàng nhể hay giáo trình mụ Zì còn thiếu? Lão điếu tin vì mụ Zì rất chỉn chu.

Đừng nghĩ rằng bán được hàng là xong mẹ. Điều đó cực dễ vì có bán thì có mua. Nhưng sau đó mới là cả một vấn đề lớn hơn rất nhiều: Bảo hành sản phẩm của mình.

Lếu khâu này yếu kém sẽ làm cho sản phẩm bán ra chậm lại. Thậm chí bị tẩy chay trên thị trường. ĐKM bài học Lão rút ra từ thực tiễn chứ không có qua lớp lang nầu sất.


MrSimacai (3599)

Anh Lính thánh quá, hy vọng có dịp ngồi bú mới anh ly bia mừng thành quả của anh. Anh làm việc lớn mà cứ nhẹ như không, tôi đồ rằng anh thuộc dạng da tráng ngón dài, mắt sáng mũi cao, thông tuệ thư thái. Thế thì tôi thành kính chúc mừng anh.

Mai mốt qua Miên mở KhmerStarKids anh nhế.


No (3600)

Cha nhiều lần giới thiệu Hoàng Tướng với Bê, cỏn có những báu cáu tốt, Bê khen. Zững vấn đề kinh tài vi-trung- vĩ mô, cỏn trình bày mạch đậu phộng.

Zưng cỏn thiếu lễ độ, Bê không ưa và cho người điều nghiên gốc dễ, cỏn gất gần Tào.

Nhưng cha nói, củ cải phải Bê nên gùng.

Đến nai, không còn vùng đất nào còn súc sinh ngoan hiền zư đất Đọ, Tàu.

Đó là hồng phúc cho Bê 2 nước, cũng là tộc bỏn.

Vừa gồi, Bê đồng ý nguyên tắc "phí quản lý" của con Thăng chừng 15%, cỏn phân cấp chi thoải mái zưng cỏn cũng bắt đệ làm thật tốt. Đó là phương pháp kinh điển,hàn lâm viện.

Cái gọi là giá thành, HT đã phân tích. Tuy nhiên cỏn vẫn bị tư guy thuở thiên đàng Sô- Nga trong sáng lành mạnh,... Kinh tế thị trường ko có giá cạnh tranh kiểu súc sinh thô thiển bầy đàn .

Mà nó là những giá trị cá biệt, các thói quen tiêu gùng mà HT đã lờ mờ tiếp cận.

Trình các con nên học cỏn. "Gục tốc bất đạt" "Nhật tân hựu nhật tân",

Hạnh phúc-Phồn vinh- Tiến bộ không thể đến sớm hơn với súc sinh Tào Đọ. Dường như đó là định mệnh của Sáng Thế bạn Cha đã phán xét lâu gòi.

Dân tộc Tào-Đọ đã phạm vầu tội lỗi tổ tông ghê gớm nhất, nay bỏn phải sám hối dài lâu để phục thiện, thiện hóa (vài trăm năm). Và có thể phải tự sát để tiến hóa, phục hồi phẩm hạnh.

Cha thương súc sinh Tào Đọ nhiều.
Chúa ban phước cho tiến bộ của các con.
PREVIOUS POST