King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật) :P20



King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-29 22:00:00

Rắn chúa: chuyện thật Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1). Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp (read more)

4007 Comments (Page 20/21)

Anh Gia (3801)

CHÚ 13!

Đéo phẩy nà A ko thích, mà A đéo có nguồn nguyên liệu đó.

KHÀ KHÀ!


Thap Tam Ca (3802)

Ref: Anh Gia (3802)

F1 hehe có đấy. Nhưng thôi thưa 2 anh. Tôi biết là khó rồi.


Thap Tam Ca (3803)

Ref: Travis Hawk (3801)

Gúc cho kỹ nha ko sa sa lông lông thì bị ăn...vào mõm anh ạ.


F1 Condor (3804)

@ Oai

1, Tìm PP phù hợp nếu là dạng bông thì tốt nhất hoặc nếu dạng tấm hoặc sợi thì phương án xay nghiền và trộn sẽ ntn?

PP dạng bông rất đắt. Nếu muốn dạng dảng, thì thay PP = bông PSF (Polyester Staple Fiber) hoặc bông cotton (thấm tốt nhất). Case nài ku em có thể dùng bông PSF tái sinh (giá quãng 20k Cụ/kg giao sỉ).

Bông PSF có thể mix với bột đá without trouble, dùng máy ép có gia nhiệt như thiếm Đánh đã đề cập


F1 Condor (3805)

@ Oai

2, Tìm máy gia nhiệt thế nào hù hợp? may vải không dệt bằng máy gia nhiệt có cần phải phụ gia(keo) gì không?

Máy ép gia nhiệt có thể nhờ bên cơ khí tư vấn & thiết kế cho, cứ đặt yêu cầu là bỏn sẽ có đáp án, việc nài chẳng khó đâu.

Về phụ gia (keo...) thì nhiều vô thiên lủng, ở Gòng có thể tìm ở chợ Kim Biên Quận 8


F1 Condor (3806)

@ Oai

3, Thiết kế quy trình sản xuất, băng chuyền,dây chuyền, máy móc,... (chỉ đầu tư máy móc những công đoạn cần thiết và có hiệu quả)

Việc nài ku em có thể điều nghiên đoạn video clip con Zì pót về cách mần thủ công ở Ấn mọi.

Hết chiện


Glory King (3807)

Các cô nghe Trung Tướng Kính Yêu dạy cách chửi sao cho duyên nè:

"Một số đồng chí chưởi chỉ được mỗi cái nết tục mà chán bỏ mẹ.

Trung Tướng điếu cấm các đồng chí văng lồn cặc địt bọp này kia, dưng phải làm sao cho hay ho. Chưởi tục trên mạng mà không hay thì ra mẹ nó chợ mà làm cửu vạn chưởi thật cho sướng buồi.

Chưởi tục thì phải biết điều tiết sự tục cho nó vừa độ, làm sao cho cái tục nếu thiếu thì câu văn chẳng có nghĩa gì, còn nếu thừa thì nghe như nôn mửa.

Trong một bài viết thì chỉ nên có1-2 từ thật tục, thật đắt. Bài văn chứ có phải phòng đẻ điếu đâu.
Nhớ nhế."

(@2008 by AHTT)

Các cô nghe rõ chưa? Địt mẹ con nầu ở đây hay chưởi tục đâu ra đây cho chị tát chết mẹ giờ.


Phong Ky (3808)

Với 5000m2 cô Già định làm lò mổ thì bé quá, ko hiệu quả. Chưa kể việc xin phép lập lò mổ có quy định rất chặt chẽ, phải vào khu quy hoặch cho khu giết mổ tập chung.

Cách đây 3 niên tôi đã lập quy hoạch cho cậu em họ, đã ra giấy phép khu Gần Hố Nai, 5,6 ha.

Ngoài BK tôi ko giành lắm thế nào, nhưng qui mô nhỏ lẻ cô vọt qua nước mẹ xen sao, vô thiên lủng luôn về dây chuyền công nghệ, có Bản vẽ CN rồi về qui hoặch de mà, nhưng giấp phép khó đấy nha, Đk cấp phép chắc đâu cũng vậy. He he


Anh Gia (3809)

PHỒNG A chỉ suất phò nà sẵn và có ngai thôi, tai nghề cao cái củ cặc...dcm ngài nầu A chả phải quất vầu đít chúng chủng, A chịu đc chứ úc nhợn nó tống về trong 1 nốt nhạc, thôi A đéo chơi.

KHÀ KHÀ! DCM chưa kể có cái bòi mà bắt sâu nại chúng, ko cẩn thận vì giữ uy tín A đền đạn bỏ mẹ!


Travis Hawk (3810)

Cô gì hỏi tiền Lào nên cẩn thận, địt mẹ mặc dù chính phủ Lào thả nổi tỷ giá đồng Kip so với đô Mẽo và Thai bạt zưng chúng giới hạn mức chuyển đổi từ Kip sang hai đồng đổng mỗi ngày nhế, khiến bọn đầu tư nc ngoài gặp nhiều khó khăn.

Lếu thế thì làm sâu mà buôn tiền hợp pháp được chứ nhể?


F1 Condor (3811)

Ref: Silkroad (3795)

Mần bất kỳ biz nào thì điều kiện cần, đầu tiên, là các cô phải có niềm đam mê về nó. Nếu có đam mê, cô sẽ tự tìm hiểu & sẽ dần 'ngộ' ra chân tướng, nại nộn hehe, chân lý.

Đừng lao vào mần biz như một phong trào (mà lá cải hay cổ võ).

Chúc cô tỉnh táo


Vu Van Oai (3812)

Em vẫn đang dỏng tai dõi thoe đấy Thím Đánh nhé.


Travis Hawk (3813)

Anh Già tổ chức trung tâm training, xong tuyển bỏn vầu học gòi cho bỏn thực hành ngay tại xưởng. Anh vừa có nhân công sx vừa có hàng hoá đó là nhân lực.

Tay nghề ngon thì xuất sang Úc nhợn. Đầu ra thì bỏn chủ bên Úc sẽ cử người qua test, OK thì lên tàu, not OK thì cút về mới mẹ.


Anh Gia (3814)

CÔ KÌ!

THẾ MỚI HIỂM, VÀI HA THÌ BÀN NÀM ĐÉO!

KHÀ KHÀ!

CON LÓI! CẠNH KHÓE GIỀ A ĐỚI,,,HỆ HỆ! A GIÀ GÒI TẬP CHỬI BẬY Ở ĐAI TÍ CÔ THA CHO A ĐI, Ở NHÀ A NGON NÁM, ĐÉO CHỬI BÂU GIỜ DCMNC!

KHÀ KHÀ!


tieu thithi (3815)

Ref: Silkroad (3774)

Tôi dự với cô là nếu cô chơi, con bạn cô sẽ trả lãi cho cô được một vài tháng đầu ngon lành sau chậm dần chậm dần và mất hút con mẹ hàng lươn

Tôi cũng cồng phơm cô nên hỏi cô Caí Khỉ vụ nài hehe...cô cổ có khá nhiều kinh nghiệm

Lời khuyên của tôi là : đừng tham.


Glory King (3816)

Chị chào em Thi Thi Còi nha.


F1 Condor (3817)

Ref: Anh Gia (3810)

Bởi thế mụ mới phải lập công ty con (tạm cho là thế) & cần tay chuyên lo 'nguồn'.

Nghề thì mụ quá sành sõi rồi, đào tạo thợ chuyên nhẽ hông khó với Anh Già & Co, có phỏng ?

Việc nài xem như mụ phát triển chuỗi giá trị gia tăng của hehe phóng lợn.

Hãy điều nghiên kỹ đi, cơ hội đong xèng ở đây chứ đâu. Mịa, hơi đâu mua Oi chi cho nó ... hồi hộp hé hé


Anh Gia (3818)

HE HE!

CỦM ƠN CÔ HỐC! Mỗi động tác cầm dao thôi, học 3 tháng cũng chưa chắc thạo nghe cô, chưa kể động tác pha lọc, cách nhận biết sp...1 năm chưa phải nà tai nghề cao. Túm nại đéo xuất khẩu món nài đc đao, sau này A đéo biết.

KHÀ KHÀ!


F1 Condor (3819)

Ref: Vu Van Oai (3813)

Thiếm Đánh hết bài rồi con lợn điên liêng thiêng hehe


Vu Van Oai (3820)

Những thông tin của Thím Đánh rất quý đối với thằng a ma tơ như em. Em đang cố lặn sâu điều nghiên khi nào thiếu khí em sẽ ngoi lên và mong lại được Thím Đánh bắt nhời chỉ dẫn. Có lẽ tiếp theo em sẽ hỏi về nguyên liệu ntn ở đâu thì phù hợp: chất lượng, giá thành, thời gian cung ứng,...


Vu Van Oai (3821)

This comment has been removed by a blog administrator.


Anh Gia (3822)

ĐÉO LÓI PHÉT CHỨ, MỖI CON THỢ CHÉM XƯƠNG SỐNG NÀM THAO CHO THẲNG, CHẺ ĐÔI CON LỢN GỌN GÀNG KO BỊ LẸM MỜ GẦN 2 NĂM CỎN MỚI THUẦN THỤC ĐỚI.

NGHỀ NÀI DỄ XƠI ĐẪ ĐÉO ĐẾN LƯỢT A ĐAO!

KHÀ KHÀ!

MỘT NHÀ MÁI ÚC LỢN CÔNG SUẤT 1000 CON/ NGÀI, BỎN CÓ NHÕN 8 CHÚ. DCM VỚI CÔNG SUẤT ĐÓ LỪA CHƠI GẦN TRĂM MẠNG, VISSAN NÀ MỘT VÍ DỤ.

KHÀ KHÀ!


Vu Van Oai (3823)

Ref: F1 Condor said... (3820)

Hic.hic, Zì mới Thím Đánh lại goi em con lợn bù điên liêng thiêng ;(

@Các anh bồ đội xóa giúp em cồng trùng nhé nhé :)


F1 Condor (3824)

Ref: Anh Gia (3823)

Mụ Già hãy ví lợn body như thằng chồng trước hay con bồ thằng chồng hiện tại của mấy ẻm mần phóng lợn xem ! Mịa, ẻm sẽ chém rất ngọt ! hé hé

Tips: hãy tuyển những vàng son bị chồng bỏ hoặc thất tình. Bảo đảm thời gian 'chém ngọt' sẽ rút xuống 1/2 hehe


Bộ Đội Bắn Đòm (3825)

chầu cô Anh già aka mai ai đồ. Hê hê Anh già buồi mềm. Xiên mời cô tiếp tục lên hềnh cho anh hóng típ đặng đong mấy hào lẻ


depzaiyeuaichangduoc (3826)

báo cáo chi bộ là đã đọc xong các bài năm 2008 trong mục bựa lưu trữ; ngày mai tiếp 2009. 10 xuất paidbox mới vào có ai đọc hết chưa thông tin cho chi bộ cái coi
G chín chi bộ


Thap Tam Ca (3827)

Úc nhợn chém khiếp nhờ? Chắc thủ nước đấy đắt hàng lắm nhẻ? Giang hồ Phồng còn nể vài boong đéo đùa.


Thap Tam Ca (3828)

Sorry chi Bựa. Thủ ý là "sát thủ aka thợ chém"


Mít (3829)

Ref: alex xander (3659)

Mít đã đứng trên đỉnh quả Asinelli nhìn xuống Bologna trong nắng chiều dồi mụ ợ. hô hô THHV của Bologna - lâu đời nhất giời Tây, có từ cuối thế kỷ 11, chiên nghiên cứu luật Giáo Hội và luật La Mã cổ.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/1/11/Bologna-vista02.jpg/800px-Bologna-vista02.jpg]

Nói chung Bologna không phải là một thành phố du lịch, nó là một trung tâm hàn lâm thì đúng hơn. Khách du lịch đến Venezia, Firenze hay Roma nhẽ có nhiều thứ hay ho hơn để hóng.



Silkroad (3830)

tôi thấy cacc tuyền người giời cả. Cảm tạ cô Hốc cô tiêu thị thi, thiếm đánh đã quan tâm tôi.

Hãy nhận của tôi 9981 lậy nữa.

Địt mẹ con lói chuột là con nào hãi mao mao wỳ xuống?


Nhat Lính (3831)

Dear mr T.Hawk,

Mấy hôm nay luyện gốp tới đâu rồi? đánh wood club được chưa?

Hôm nào ra sân thì hú Lính đi cùng, hỗng chừng Hawk (aka Moa) nổi tiếng hơn cụ là cái chắc!
Vì có Hawk Eyes clubs một thời đồng hành cùng Bill Clinton.

Từ @ 3779 của Thím VODANH,
máu buồi (biz) nó chảy rần rần lên đầu lâu of Lính nữa, cơ hội "Chơi" lại về!

[img]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/t31.0-8/s960x960/10272700_1572587096309284_1848032605901897725_o.jpg[/img]

ĂN-HỌC: 02 máy in này cũng mới chạy, nói chung tạm tạm, đôi khi sp cũng lem luốt.

CHƠI: máy này tốn rất nhiều thời gian, mà cho đến nay vẫn chưa được gì, buồn(từ ngày Tay Chuyên golfer bạn Lính về với Chúa) máy in cũng bụi bặm luôn, mặc dù Lính rất tâm huyết!


Mít (3832)

Anh Mít giờ cỏn cũng adua giồng cây. hố hố Từ ngày y xin được của ai mấy cây Thanh Long cắm vật vờ vào chậu, ra hoa, kết quả, y mê quá trời. Lâu lâu lại đem biếu Pa Ma một trái to đoành gần 1 kg, cây nhà lá vườn.

Mít bẩu Pa Ma, nhẽ y đang bị mid-life crisis. hố hố

(Nghề chính của y là làm culi, chịu trách nhiệm cả thị trường Nam Mẽo bi giờ. hô hô)


Nhat Lính (3833)

Có phải ý Chúa chăng, @ 3779 ?
Thím VODANH nhận Lính tui thêm 1 lạy nữa.

Hawk Eyes trong lúc gúc tranh giải of A GIA, sẳn tìm xem điều kiện Đầu Tư ở Úc lợn how, giá cả đất những vùng Khỉ (not anh CaiKhi) ho Cò (not anh Cò bạn tui FMBA-I) gáy làbao làbao?

Nếu chạy được CHƠI này phần thưởng là xứng đáng (not ông Tơn, ông cụ) mà là stock! hốc hốc

CHƠI nữa đây:
[img]http://1.bp.blogspot.com/-1z1uGOSeOS4/UaYSMR0tc8I/AAAAAAAAaVE/Nb18SYCecAo/s320/20130518_131523.JPG[/img]


Mít (3834)

Ref: Anh Gia (3819)

Ờ, cái nài Mít tin mụ. Mít nghe bọn buôn gà quen bên nài cũng nói vậy. Cắt tiết ông Gà là một nghệ thuật; mần sao chọc một phát ông Gà nằm thẳng cẳng cũng là một bí quyết của nghề nghiệp. Ông Gà đã thế ông Lợn chắc chắn còn complicated hơn. hô hô


Travis Hawk (3835)

Moa swing ngon gòi anh Lính, đường banh thẳng ko bị slide ji ca. Lâu nay chi tâp gậy Iron 6,7,8,9 thôi anh ah.

Mới tập hơn 1 tháng thôi mà anh nên moa chủ trương cứ chậm mà chắc anh ơi. Khi nầu đanh ổn moa sẽ hú anh Lính mới anh Sất mới cả cô Phong Kỳ giao lưu một bữa nha.

Vụ đầu tư anh chờ moa nhế, sẽ cố gắng tìm hiểu và tham luận vì moa cũng từng ở Úc một thgian.


An Hoang Trung Tuong (3836)

Xem xong video zưới đây Zì đéo zám cắn thịt lợn nữa (lâu nay tuyền cắn cá mới tôm cùng lắm là trấng gà).

Bọn Tây Bương thậmchí còn xuống đường biẻutình gầmgộ gầmgộ, và kêugọi nhândân tảychay thịt lợn, đặcbiệt là thịt lợn bán trong chuõi siêuthị Walmart.

Khuyếncáo: Video không zành cho phụnữ và nhiđồng zưới 35 tuổi

http://www.liveleak.com/view?i=1d7_1385137729



Bazi Lốp (3837)

@Zì
---------

Zì hum nay nhạy cảm ghê ta. Mong manh dễ vỡ quá đi.

Clip kiểu này thì đầy Zì ợ. nếu mà xem hết heo, bò, gà,cừu nhẽ chả dám ăn cái gì chỉ cắn rau thôi.


Bazi Lốp (3838)

Có lần tôi xem cái phóng sự trên Tv nói về quy trình lấy sữa.
Đèo mẹ xem xong bú cốc sữa cũng thấy lờm lợm.

Đại khái là để có sữa thì con bò cái bị bắt có thai liên tục rồi đẻ. đẻ xong mới có sữa phỏng.đẻ nhiều quá hết date thì thịt chết tốt.
Đống bê con vừa đẻ xong nếu là cái thì giữ, bê đực thì bỏ luôn,đập chết luôn, nuôi làm đéo gì vừa không có sữa, tốn cám bã kém lợi nhuận.

Cũng may là tôi đéo thích bú sữa. Nhưng thịt thì đéo bỏ được, mặc dù xem xong xúc động cũng. he he.


Anh Gia (3839)

HÁ HÁ!

CON BM, HÀI HƯỚC NHỂ! DKM.

Ờ mờ bọn mọi đó cũng dã man thật, hehe lợn cọn cắt đuôi dcm cỏn chơi cái"phập" bằng xẻng mới hãi chứ!

Con (TY SON) nài nà trùm gà. đùi gà đông lạnh về lừa đới, hàng cỏn đang hót gất, dcm.


Anh Gia (3840)

Làm heo sữa xk, phải lùa vầu khu giết gòi dí điện cho tê liệt hết gòi mới giết chớ đéo ai lại nàm thế! tsb hãm thật.

MÍT CALI! Chọc tiết heo khó gất, hơi lệch phóng lợn nà chọc vào vai chớ đéo vào tim, tmk.

Khi bị chọc vầu vai thì coi dư mảng vai đó chỉ để cho chố ăn thui, nan giải cực.

KHÀ KHÀ!


Tony (3841)

Đọc bài của Zì thấy cũng giống bọn Pháp nhợn làm foie gras. Foie gras vẫn được tiêu thụ rầm rộ nhất là dịp cuối năm.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=32815SIgq1A]


depzaiyeuaichangduoc (3842)

An Hoang Trung Tuong said... (3837),
Anh Tây lông chiêm bương khai quật xong đoạn clip này ở đâu ra mà kinh thế. xem vãi luôn. Ờ mà anhgia lại cho đấy là bình thường, khả năng xưởng của ảnh cũng đập chết tốt rứa vậy ah? kinh bỏ mẹ, anh nên dùng cưa, hay là dao nhọn treo ống ấy lên rồi từ từ cứa đến khi nào ông ấy hết cựa quậy thì thôi, ai lại làm như trên, rất kém năng suất.
Anh gia ở đâu xác nhận lại coi


tran truong (3843)

Giết mổ sao tránh khỏi. Thiên hạ đã và đang hướng đến giết mổ ít đâu đớn, rút ngắn thời gian hấp hối cho vật nuôi lấy thịt.

Công nghệ là một việc, việc khác là chấp hành. Công nhân Tây chưa bương cũng vại thui có người không chấp hành đúng, thậm chí làm quá lố.

Qúa lố bị quay trộm, hay cố ý để quay clip nữa mà.

Nhưng những nơi bị lên án như vại họ sẽ làm tốt hơn, trước tiên là sợ giảm doanh thu.

Zưng vì coi cái đó mà nghỉ măm măm thì nhậy cảm quá, biết cá nhưn mềnh như vại tốt nhất là hem coi những clip CÓ CẢNH BÁO.


An Hoang Trung Tuong (3844)

Ref: tran truong (3844)

Nhạy cái đầu buồi.

Zững fim cắt đuôi móc mắt lợn như này mà được tuyêntruyền gộnggãi, thì nghề mủ lợn Tây Bương khánhkiệt luôn. Đừng có đùa mới tinhhoa Tây Bương. Chúng thà đéo cắn, còn hơn làm zững điều bầntiện. Đó là vănhóa thượngđẳng.

Bọn Walmart đã fải chi hàng trăm trẹo tơn cho vụ này chiềm xuồng. Zưng video vưỡn đàothoát sang Wikileak. Bọn Wikileak thì chả sợ con đéo nào.

Cũng từ mấy video tạng ý, mà Zì ngưng mẹ cắn thịt lợn. Trông quá kinhtởm.

Zì cũng có kếhoạch sẽ ngưng mẹ cắn cả thịt bò, zù jiết bò ít nhiều cũng bớt zãman hơn jiết lợn.

Tôm, cá, cua, và trấng của các ông ý, là quá đủ cho zinhzưỡng và cả gu thưởngthức của các cô.


depzaiyeuaichangduoc (3845)

bọn đồ tể này không biết chúng có bị ám ảnh không nhỉ, tôi đồ rằng, bọn chúng sẽ có vấn đề tâm lý sau này hoặc con cháu bọn bỏn sẽ gánh lấu hậu quả


An Hoang Trung Tuong (3846)

Bọn Đanmạch thì còn có luật buột jiết jasúc bằng hơi ngạt trước khi đem mủ banh xác

Lợn được lùa vào buồng hơi ngạt, bỏ trỏng 5 fút, cho các ông ý xỉu hết (hoặc tèo), gòi mới được jiết mủ. Hoàntoàn không có tiếng động nào.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=66UZnnUFC8c]

Cũng là jiết thôi, zưng tinhhoa hơn bầnnông ở cái sự nhânvăn. Điều mà lũ hạđẳng các cô đéo hìnhdung được.

Tại sao thả bôm jiết 100 người thì chỉ bị coi là nhỡnhàng không maymắn, zưng zùng zao cắt củ 1 người lại bị coi là thúvật.


An Hoang Trung Tuong (3847)

Thực ra bọn mủ lợn trong video Zì bốt trên đéo là lính của Walmart, mà chỉ là đốitác cungcấp thịt taychuyên cho Walmart.

Vậy mà bọn Walmart chúng còn sợ vãi cả zắm za. Chúng là thươnggia nhớn, đéo lìutìu như các cô được.


An Hoang Trung Tuong (3848)

Con Anh Jà mà bán thịt lợn cho Nhật cho Úc, thì kiẻu đéo jì cũng bị bọn đó sang coi các cô jiết mủ chặt chém za sao, có tànđộc manzợ quá không..

Lếu câu jảnhời là Có, thì khảnăng chúng đéo mua của các cô nữa là cao, zù já các cô cóthẻ zẻ hơn já của các nhà cungcấp khác.

Bán cho Tào Khựa thì vôtư. Khựa thì tởm ngang Lừa mẹ gòi.


An Hoang Trung Tuong (3849)

Bọn Đức Lợn cũng buộc các cô fải jiết lợn cách vănminh như bọn Bắc Âu, tuy chưa có luật cụtỷ (Zì chưa sure lắm). Chúng là quốcgia xuất lợn nhớn thứ hai trên quảđất

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=nl3XZkQts3Q]


Em Xin (3850)

Mấy hôm nay anh đang có nhiều chuyện buồn. Địt con mẹ nhà các cô, nhân để hưởng ứng phong trào giúp nhau làm giàu trên Quán, anh sẽ giải mật cho chi bựa một trò kiếm tiền vui vui của anh. Lưu ý, anh đã bày là bày từ đầu đến cuối chứ đéo lý thuyết suông hay chơi nửa chừng dừng rút bòi ra nghỉ như đa phần các con trên này.

Tên trò này là: XỔ SỐ £10 GIẢI THƯỞNG £50.000 HOẶC CAO HƠN HOẶC THẤP HƠN TÙY BẠN QUYẾT ĐỊNH.

Ngắt cồng, đi ỉa cái cho thông não!


Lão Bựa (3851)

Sáng ra đọc các cồng thấy cô anh Già và thím Vợ Đánh bạn Lão tả xung hữu đột mà phục ghê. ĐKM ít nhất cũng phải zư thế. Lão đọc cồng xong mà xu hào phết.

Tĩnh còi đâu gòi? Lên bi bô cho nó vui cửa vui nhà nhưng cấm tiệt cái kiểu biên không chấm phẩy nhế. Suốt ngày bám đít mấy anh thành ủy, các tướng tá về hưu và sư trụ trì mà chả học được cái điếu gì hay ho. Hãy kể về các ni cô đi xem nầu. Topic này hot àh nha. Lão đang hóng đây. ĐKM nhà cu.


Anh Gia (3852)

CC ĐÉO BIẾT GÌ VỀ CÔNG NGHỆ GIẾT MỔ THÌ NÀM ƠN NGẬM LOA, TẮT ĐIỆN THOẠI VÀ NGỒI NGAY NGẮN LẠI.DKM.

Mấy cồng trước BM thì ngu vãi, dưng cồng sau thì ổn.

Đập đập cái đuỵt cụ cc, cc hãi sem kĩ cilip đó gòi tự nhận xét.

Trong đó nà hoạt động của một trang trại heo nái và đc chỉ đạo quay phiêm với mục đích gõ gàng, heo con phẩy đập thật gã man cốt nàm sao cho người nhại cảm dư A CHIÊM BƯƠNG thái hãi mờ tảy chai thịt lợn, dcm và ít nhiều bỏn đã đạt đc mục đích đó, tsb bọn TYSON tài tài nà.

Giết mổ nơi A thực hiện nghiêm ngặt đúng quy chềnh gây tê, ngạt lúc ban đào. Còn heo sữa từ vùng cung cấp nguyên liệu thâm canh mà phải nà con heo sữa từ giống ỉn móng cấy xưa mới giết xk nghe bọn mlt. Con heo sữa trong clip nà giống thuần chủng f1(not condo) giá cao gất, dcm giết giết cấy lồn!

TSB CC sáng ngài ga nàm A nhọc quá, thôi A đi nàm dĩa huyết hồng cho sảng khoái ông người đai...

KHÀ KHÀ!


đầu đất (3853)

Ref: Anh Gia (3790)

Link đơi, link đơi. của nông lương liên hiệp quốc lun anh Già nhé.
Xuống 100 tơn rùi nhờ con Lói thợ dịch dịch cho hêhehhe
Thiết kế và thiết bị khuyến cáo cho nhà máy giết mổ cỡ vừa và nhỏ
[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E51.gif]


6 son (3854)

Xã hội ngày càng phát triển thì những người tài và đặc biệt là những người zời đều zần zần có chỗ đứng 1 cách hợp lí.
Papa thợ kèn quê gốc Bình Thái, những năm 5 mươi của thế kỉ trước đã nghe theo tiếng gọi của Đảng lên Sonla khai hoang vùng kinh tế mới.
Papa bẩu thực za là tau sợ đi oánh nhau trong miền nam chứ làm đéo j có tiếng gọi nầy nọ.
Bần lâm thợ kèn nhọc nhằn mấy chục niên đói lõ đít, mới gom góp 3 chục củ về cố hương học nghề, zờ kiếm cắn cũng túc tắc.
Qua trong lúc zảnh, ngồi bú chè mí Bần Lâm thợ kèn, nghe cỏn than thở mà Gã cũng nao lòng.
Cỏn bẩu; địt mẹ con Bần Lâm thầy cúng, cúng cái đéo j mà cứ bala bala ùm, át xa za cái mả mẹ nó.
Nó đến loáng thoáng cúng có tí mà cũng mần 5 củ đút đít đi về.
Tau phùng mang chơn mắt thủi lòi tù và từ chiều hôm trước đến chiều hôm sau mà cũng chỉ được có 5 củ.


Bộ Đội Bắn Đòm (3855)

Anh già chưởi chết cụ mái con sến sẩm đi. Đéo phải riêng ông lợn mà bất cứ ông nào đã được ông người xác định là thực phẩm thì trước khi bỏ vầu mõm cắn ông đéo nầu chả phải qua giết mổ. Cứ sến sẩm gã man ví nại man gợ thì vầu chùa mà ở ko thì cắn gơm cắn cỏ hặc cắn hê hê cứt


Badman (3856)

Hiền đệ anh Già hãy bềnh tễnh, bềnh tễnh. Chuyện đâu có đó.

Chuyện mần cắn mềnh cứ cày sới kệ mẹ bọn bỏn. Ra thóc thì thôi. Điếu gì mấy chuyện vớ vỉn. Điếu ăn thịt? Chỉ ăn rau. Địt mẹ thực vật không là cơ thể sống hay sao? Người ta đã chứng minh rằng chúng cũng đầy xúc cảm nha. Nhẽ các cô sống chỉ bằng không khí?

Thằng cu TĩnhIS còi đâu gòi? Nủi lên ngai lên ngai. Tiên nhân nhà cu chứ. Đèo mẹ.


cu Tí (3857)

Dịtmẹ cáccô, gọi thằng Tính lên nó lại ị ra một đống cứt ngựa phơi khô hehe hưởi chả có vị cặc giề sất, nhạt toẹt.

Cô Emxin phóng nốt quả kiếm xiền trênmạng ra cho cácbựa thẩm xem lào ? Đương táo hử .Đèo mẹ @anh Lão

Hẽ hẽ


MrSimacai (3858)

anh Bộ đội Đòm 3856 nói vậy tôi không ưng.

Tôi cho rằng việc giết ông heo ông bò để làm thức ăn là việc cực chẳng đã. Sẽ tới lúc thím Đánh hoặc anh Hốc hay Zì vĩ đại hay ai đó phát minh ra thực phẩm nhân tạo. Ai muốn ăn tim thì có ông tim đập uỳnh uỵch trong lồng kính, muốn ăn đùi thì có nguyên cái đùi ve vẩy trong cửa hàng without killing anything.

Các cô hở miệng ra là dạy Nhi đồng lòng trắc ẩn, yêu thương ông cho ông bò. Vậy mà cứ giết các ông ổng ko hề chùn tay là thế đéo nào ko hiểu được ?!

P/S: Giết mổ là cách gọi của hoạt động chế biến thực phẩm. Mai mốt thiên hạ sẽ dùng từ chế biến để tránh phải dùng từ Giết Mổ hết sức ghê tởm và hạ đẳng.


MADONNALILY - MADONNALILY (3859)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3845)

Chả thích chủ đề này lắm, nhưng công nhận Zì sến nhũn.

Ly thì nghĩ: giết 1 con bò - con heo... to đùng, hay giết một con tôm, con cá, con gà... bé tí xíu; giết mổ kiểu tinh hoa - nhân văn hay giết mổ kiểu bần nông - man rợ;... - thì bản chất cũng là hành vi hủy hoại sự sống của những con vật như nhau, cùng "dã man" (nếu coi đó là dã man) như nhau, có khác gì đâu nhờ?

Có điều khuất mắt trông coi. Nếu mình không tự tay hủy hoại sự sống của chúng mà mua khi chúng đã qua quá trình giết mổ, xử lý, chế biến; nếu mình nhìn chúng được giết mổ bằng cách khoa học - nhân văn... thì có thể bớt được 1 chút cảm giác lăn tăn, áy náy về sự sát sinh.

Nhưng mà nhẽ đó cũng chỉ là cách nghĩ ngụy biện cho cảm giác mà thôi, thực tế vẫn là thực tế, sát sinh thì vẫn là sát sinh.

Nói chung, nếu chưa/không ăn chay được thì phải chấp nhận với thực tế mình ăn thịt động vật nào, thì trước đó cũng đã xảy ra quá trình sát sinh chúng.

Mà nói cho cùng thì, dù không trực tiếp giết mổ, mà chỉ ăn thịt động vật thôi, cũng là tham gia vào vòng sát sinh rồi.

Có cách hiểu nào khác không nhờ???[.O.]




reaper black (3860)

[si="5"]Zì Bương tư vấn cho em ca này với. Em bị mất ngủ đã lâu (mấy năm rùi Zì, từ 2008 tới h), thời gian đầu bị thì hoàn toàn ko ngủ đc tí nào nhưng sau 1 thời gian uống thuốc kếthợp điều trị tâm lý (em đi khám lang lừa bảo là bị rối loạn tiền đình cảm xúc giấc ngủ rồi ứcchế tâmlý gì gì đó tùm lum rối loạn, mà đúng là em cũng có cảm giác tinhthần tâmsinhlý của mình bất ổn do môitrườngsống Lừa quá tệ hại) thì cũng ngủ đc chút hehe nhưng giấc ngủ ko ngon chập chờn ( ngủ mà như ko ngủ vậy đó Zì) làm cho cơ thể em lúc nào cũng trong trạngthái mệtmỏi suynhược, đầu óc thì ong ong tỉnh tỉnh mơ mơ đíu tập trung suy nghĩ đc gì hết chán lắm Zì ơi. Vậy h em phải làm sao để có đc giấc ngủ tốt hả Zì, mong Zì tưvấn cho em. Em chờ hồi âm của Zì và cacc mlt có kinhnghiệm về bệnh của êm.
P/s: lần đầu em thamluận có gì ko vừa ý cacc chém nhẹ tay phát [/si]


MADONNALILY - MADONNALILY (3861)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3845)

Ủng hộ Zì bỏ thịt bò, cho giống Ly, hehe.

Ly thì không chủ ăn chay, không chủ anti thịt động vật, nhưng mà chả có tí hứng thú nào với thịt động vật.

Nếu trên bàn ăn có món chế biến từ thịt động vật, vui tay thì gắp chút chút, chứ vài tháng không động đến tí thịt động vật nào cũng chẳng có cảm giác nhớ, hay thèm, hay cần.

Zì nói hợp ý Ly, chút chút tôm cá, rau... nhẽ cũng đủ dinh dưỡng rồi.


Sang Ly (3862)

Có nhiều người sang Thái Lan hành nghề đồ tể, aka mổ lợn trong các trang trại.
Các lò mổ ở Thái được đánh giá là nhất ĐNÁ, được cơ cấu như 1 nhà máy khép kín.

Lợn có thể nuôi trong trang trại hoặc giao con giống, thức cắn và công nghệ cho bần nông tự mần rồi bao tiêu sản phẩm. Lò mổ Thái ngoài cung cấp thịt lợn cho thị trường còn sản xuất thêm lạp xưởng, giò....nhằm tận dụng tối đa.

Bọn chúng cũng dùng thức ăn tăng trọng, lợn rất nhanh lớn. Nhưng ăn không hoi hoi và không bị ra nhiều nước như lợn ở Lừa.

Các con mần cắn lớn như con Anh Già Nổ ít thôi, nên khăn gói quả mướp sang đấy học hỏi đặng tăng lợi nhuận.


nhudaubuoi_tb (3863)

Đéo ai cấm các anh chị giết mổ, nhưng mà trong khi không kiếm được thực phẩm thay thế thì phải làm cách nào nhân văn hết mức có thể. Dcm so với hành động tiêm thuốc mê rồi mổ thì đập phát chết tốt như clip Zì đưa khác đéo nào hành động của lũ thú vật.


FONG GOC (3864)

Cô đen ( aka reaper black ) có nhiều khả năng bị trầm cảm. Cô có thể tự gúc các triệu chứng trầm cảm rồi tự làm bài test cho mình. Nếu đúng các triệu chứng đó, cô nên đi khám Bs chuyên khoa và uống thuốc. Bệnh sẽ thuyên giảm!


Sang Ly (3865)

Con Zì thì không nên cắn thịt lợn là phải rồi, các con khác cũng nên bớt dần đi nếu muốn nên công chính.

Kinh Thánh Cựu Ước trong các điều luật của Môi se có nói con lợn là loài không tinh sạch, "nó tuy có móng chẽ đôi nhưng lại không nhai lại".


Glory King (3866)

Zì nói đúng gòi các cô ạ, các cô có thể tìm những video tương tự về các trang trại gà cung cấp thịt cho KFC, từ khóa: "chicken farm cruelty" or tương tự.

Tôm, cua, cá và trứng của các ổng là quá đủ cho nhu cầu dinh dưỡng của các cô gòi, vì đằng nào hệ thần quynh các ổng cũng chưa tiến hóa cao như lợn, gà và bò.

Súc vật thì ở đâu cũng có, kể cả Tây Bương, điển hình là lũ máu lạnh trong clip các cô đã thấy.


MADONNALILY - MADONNALILY (3867)

Ref: MrSimacai (3859)

"Tôi cho rằng việc giết ông heo ông bò để làm thức ăn là việc cực chẳng đã. Sẽ tới lúc thím Đánh hoặc anh Hốc hay Zì vĩ đại hay ai đó phát minh ra thực phẩm nhân tạo. Ai muốn ăn tim thì có ông tim đập uỳnh uỵch trong lồng kính, muốn ăn đùi thì có nguyên cái đùi ve vẩy trong cửa hàng without killing anything. "
========

Sorry Cai nhé, Ly biết Cai còm nhắng cho vui thôi, nhưng với cá nhân Ly, cả cái đoạn này của Cai cũng là cách nghĩ ngụy biện cho cảm giác nốt.

Nếu thực sự không muốn sát sinh động vật, thực sự anti sự "dã man" (aka giết mổ động vật - nếu quan niệm thế) thì nó phải tuyệt đối từ trong tâm.

Chứ còn vì muốn nên tinh hoa, mà bỏ thịt động vật thật, nhưng mà tâm thì vẫn còn thèm còn muốn đến mức "Ai muốn ăn tim thì có ông tim đập uỳnh uỵch trong lồng kính, muốn ăn đùi thì có nguyên cái đùi ve vẩy trong cửa hàng without killing anything", thì Ly còn dị ứng hơn với cái kiểu nhân văn, tinh hoa nửa mùa này hơn.

Giống như Ly cũng rất dị ứng với các món chay mà phải chế biến đủ thứ đủ kiểu cho giống với các món từ thịt ở các nhà hàng chay, hoặc vài Chùa vậy.

Chay thế là chay adua, chay phong trào cho vui, chứ sự thật tâm đo đếm được bao nhiêu nhờ?

Mỗi ngày rằm, mùng một ở Lừa, nhìn nam thanh nữ tú rú rít rủ nhau đến nhà hàng chay và gọi những món thật giống món chế biến từ thịt động vật mà Ly không khỏi buồn cười.

Có thể họ chế biến chay nhiều kiểu để ăn cho dỡ ngán chăng? Nhưng mà Ly thì cực đoan - nên dị ứng và thấy khá hài hước.


Travis Hawk (3868)

Moa đơi địt mẹ. Moa đã trồi lên tinhkhôi thơmtho duyêndáng, chém tý gòi lại chạy xe-ôm.

Cô Buồi TB đéo biết jì nghề mổ lợn thì câm mồm đi.

Nhàmáy giết mổ hàngngày làm cả ngàn con, công đéo đâu mà đập chết từng con một gòi giết thịt? Líp lỉm thiếu đéo jì trên mạng, cô muốn con jì cây jì moa gúc cho, xem một lần tởn tới già.


nhudaubuoi_tb (3869)

Ref: Travis Hawk (3869)

Đéo hiểu con Hốc muốn bật tôi cái lồn gì tmt. Tôi nói hành động như trong clip Zì đưa là hành động thú vật, còn ý anh sao?


MBTradingVN (3870)

Sao không ai bắt chước anh Jà lái heo nhỉ? ảnh chỉ cần vét máng vàng son, kiếm chút hồng huyết mỗi sáng là đã quá đủ cho nhu cầu dinh dưỡng của ảnh ha ha ha...tiếp đến là không có cảm giác tội lỗi(không sát sinh), sau đó vừa làm vs sướng, vừa tạo thu nhập cho họ...


MADONNALILY - MADONNALILY (3871)

Ref: reaper black (3861)

("em đi khám lang lừa bảo là bị rối loạn tiền đình cảm xúc giấc ngủ rồi ứcchế tâmlý gì gì đó tùm lum rối loạn, mà đúng là em cũng có cảm giác tinhthần tâmsinhlý của mình bất ổn do môitrườngsống Lừa quá tệ hại)"
======
Kinh nghiệm với bệnh mất ngủ của Ly là: gốc bệnh ở đâu thì phải trị ở đó. Nếu chưa thể trị được gốc thì may ra có thể điều trị giảm chút chút nhờ thuốc men, nhưng nguy cơ tái phát luôn bùng nổ lại.

Mà trong còm này, Ly đọc thì thấy dường như bạn đã tự chuẩn đoán nguyên nhân ngay trong còm của mình rồi còn gì, ("do môitrườngsống Lừa quá tệ hại" (@bạn)).

Với cái "DO" này - thì cách xử lý triệt để và tận gốc là: Thoát Lừa thôi, chứ thuốc men điều trị nhẽ chẳng ăn thua đâu[(-)].


MrSimacai (3872)

thành em Lyli, em mắng tôi nửa mùa rất đúng vậy. Tôi dập đầu hôn chân em. Túm lại là tôi cho rằng không nên giết ông heo ông bò dzã man, cái đó là ý của tôi vậy.


Sang Ly (3873)

Em Ly yêu!

Ăn chay nhưng lại làm giả các món xuất xứ từ động vật, nhẽ bọn bọn ăn chay mãi nên thèm ăn mặn. Không đủ dũng cảm ăn chay thì ăn hẳn mặn đi, cái gì cũng giả tạo thì chán nhở

Điều lố bịch là trong khi các con nhang đệ tử, vãi vủng thập phương... ăn chay( chay thật hoặc chay giả mặn) thì có thể con sư thầy ung dung chén thịt chó và tu rượu ừng ực. Rôi đăng đàn giảng đạo.

Tôi biết 1 ngôi chùa ở Nụi có tầng hầm để rượu của sư trụ trì, chỉ có khách quý (quan chức) mới được mời.


Travis Hawk (3874)

Ý moa là ngành đéo nầu liênquan đến giếtmổ hoặc môitrường mà chả có cái bọn anti-cruelty hoặc environment protection đứng ra fảnđối hả cô Buồi TB? Nên chả việc đéo jì fẩy lăntăn mấy cái líp lỉm.


cu Tí (3875)

Ref: nhudaubuoi_tb (3870)

Các cô cứ lăntăn về hìnhthức giết mổ làm giề. Nói một cách ngắn gọn, khi ăn các món chế từ bò, gà, lợn, cá... thì thực chất là các cô đang chén xác độngvật chết thôi có gì mà phải xoắn nhẻ !

Hẽ hẽ


Silkroad (3876)

Ref: reaper black (3861)

Tôi có bà chị mắc chứng bệnh hệt như cô miêu tả.

Bs kết luận là bị trầm cảm (do khóc nhiều vì bị chồng đánh)

Kê đơn thuốc bú hàng ngày, chủ yếu là an thần và thuốc ngủ.

Thời gian đầu dừng thuốc 1 ngày bả ko ngủ đc luôn và cảm giác phát điên.

Sau vài tháng theo dõi và kê đơn giảm dần thì đã đỡ hơn rất nhiều.

Cô nên đến bệnh viện khám. Chị tôi khám và mua thuốc ở Bạch Mai.

Tiền thuốc đâu như 2 trẹo cụ/tháng đều như vắt chanh. Tháng vừa rồi giảm 1 nửa và thấy vẫn ổn định.

Chúc cô mau ngủ đc dư 1 con lợn hehe


MADONNALILY - MADONNALILY (3877)

Ref: MrSimacai (3873)

Hehe, không phải là Ly nói cá nhân Cai đâu, đừng nhạy cảm nhé.

Ly hoàn toàn hiểu Nhân ý của Cai. Cái đoạn Ly quote lại, thì Ly cũng hiểu là: Cai chỉ ví dụ nhắng thế, để minh họa cho một phương án của cuộc sống: không thịt động vật, không sát sinh động vật, (nếu có thể có) trong tương lai.

Nhưng nếu trong thực tế xã hội nếu có những người suy nghĩ thật kiểu đó, và làm thật theo suy nghĩ đó, thì Ly dứt khoát bảo lưu quan điểm cá nhân và sự dị ứng của mình đối với họ.


Lão Bựa (3878)

Thế không ăn gì hay sao? Ngay cả cây rau cũng là một cơ thể sống. Chúng cũng có xúc cảm chả khác bọn tôm cá mẹ gì.

Chỉ có điều là: Chúng ta vẫn ăn chúng nhưng đừng phát tán những hình ảnh hay những câu chuyện về cách hành xử chúng. Đó cũng là một hành vi công chính. Thế thây.


Glory King (3879)

Em Ly nói đúng gòi.

Giống như cô nào thích giết người quá, bèn mua hình nộm (có đầy đủ máo me, guột gà, tim phổi, xương thịt...) về và đâm chém vậy. Thật là vãi bườm quá đi.

Việc ăn thịt để sinh tồn, suy cho cùng là cực chẳng đã, vì xã hội hiện tại không cho phép phần đông, nhấn mạnh phần đông, chúng ta ăn chay mà vẫn đảm bảo sức khỏe và kinh tế. Các cô cố gắng tiết chế đớp thịt càng nhiều càng tốt.

Ngài xưa chị là con Bựa đầu tiên nêu cao (raise awareness) về vấn đề này, quãng niên 2007-2008 thì phải, mà địt mẹ Trung Tướng Kính Yêu còn chế giễu chị nữa chớ địt mẹ Trung Tướng phát. Nhưng giờ Người đã hạ giọng gòi, chị khen.


nhudaubuoi_tb (3880)

Ref: Travis Hawk (3875)

Con Hốc nói vậy tôi thấy sai mẹ. Một khi đã đéo xem thì thôi, còn xem rồi mà đéo thấy kinh tởm vì hảnh động đó thì tôi nghĩ đéo được bình thường đâu, tôi thật.


MADONNALILY - MADONNALILY (3881)

Ref: Sang Ly (3874)

"Giả tạo" "lố bịch"...(@Sang Ly).

Ui, Sang Ly còn dùng từ mạnh hơn cả Ly nữa. Ly thì mới chỉ dám rón rén bảo rằng họ "hài hước" thôi.

Thật lòng, hiện tượng chay giả mặn đối ni, tăng thì rõ là ngán ngẩm chả bàn làm gì rồi.

Nhưng với người bình thường thì Ly cũng không dám phê phán hay đánh giá hành vi hứng thú với chay giả mặn của họ, có thể đó đơn thuần là sở thích ăn uống cá nhân.

Chỉ là bản thân mình thấy hài hước, thì/nên sẽ không adua theo mà thôi.


Glory King (3882)

Các cô phải hiểu, hiếm có tông dật nào đến giờ phút nài còn ám ảnh chiện cắn bú như Lừa.

Một dân tộc mà đầu óc chỉ nghĩ đến món cắn và làm sao để có món cắn, hẳn đéo thể là dân tộc tử tế, phỏng các cô. và trong quá trình tìm kiếm món cắn, chiện sát sinh bừa bãi là đương nhiên, và từ sát sinh ông lợn ông bò đến giết chết một ông người là khoảng cách vô cùng gần.

đến những ông chim sẻ đáng yêu bé nhỏ, thịt chả bõ dính găng thế nài, mà còn bị giết:

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/pgi_xvauqbnau/2014_09_12/anh_1.JPG]

http://news.zing.vn/Vi-sao-chim-se-bi-tan-diet-de-ban-gia-5000-dongcon-post456693.html

Các cô tự hỏi ông chim sẻ bé tí thì cắn kiểu đéo gì? Hehe, chính vì ổng bé, nên mỗi lần giết, bần nông sẽ mần thịt mấy chục ông một lúc, bằng hình thức băm nhuyễn thịt mần chả.


Glory King (3883)

Các cô hãy tránh cho cơ thể đói, bằng cách chia nhỏ các bữa ăn, bằng những thức cắn văn minh như sandwich, phô mai, socola, nước trái cây, trái cây, sữa...

Khi cơ thể các cô được tiếp năng lượng liên tục liên tục, ổng sẽ không đói, mà khi không đói, các cô sẽ bớt ham muốn cắn thịt. Chị nói thật đó.

Địt mẹ, ngày xưa, cứ đến bữa, là chị chỉ nghĩ về đĩa thịt bò beefsteak hay đùi gà rán hay đĩa thịt lợn luộc or địt mẹ tương tự.


Travis Hawk (3884)

Anh Già thẩm xem mô hình này được không? Của tụi Đan Mạch đới, năngsuất 720 con/giờ dcm.

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKudraH4zctxEwQFUwwN8vL_wuEJX7gF-jlZYIQ3LtNkePI2XCCdrtENHQ6AdDxtmFSKZTOdpKK7C5A8aSl61K7egw1fTWWYnrQTJcH8gAmnu0ITlXKAnIXmfh0cEeQzu1kppkDEvQaRc/s1600/Automation++tab.3.jpg]

Hiệnnay năngsuất của xínghiệp anh là bâunhiêu thế?


Travis Hawk (3885)

Anh Già để-ý dâychuyền moa bốt chỉ có đúng 8 ôngthợ đứng trông thôi nhế (là cái bóng trắng trắng ý).

Môhình cô Đầu Đất bốt là process chung cho các nhàmáy giếtmổ, từ khâu sốc gâymê cho đến khâu xẻthịt, bảoquản cô ạ.


LaSao LaSao (3886)

[co="#00FF00"] Chi bộ đang bàn về ăn uống. em đang có câu hỏi băn khoăn là bọn phi hành gia ăn/ỉa thế nào nhỉ. thức ăn có ngon không. ỉa thế nào? ỉa xong thì chùi bằng giấy hay xịt nước? xịt nước nó lại bay lơ lửng lên mõm thì cũng phiền.[/co]


Nhat Lính (3887)

Quan điểm ăn chay vì tình thương yêu động vật nên được cổ vũ!

Ăn chay liên tục khó thì cắn được bữa nào tốt bữa đó!

Trứng sữa nên được khuyến khích vì chúng cung cấp đủ dưỡng chất và không giết hại!

Ai thực hiện được thì tốt cho chính bản thân mình, các Cô sẽ nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Lính cũng đồng ý với chị Lói, các bạn Lính gặp con gì lạ thì bật ngay câu hỏi con này ăn ngon không? Đcm nghe tởm!



Anh Gia (3888)

HỀ HỀ! A về gòi đai, dcmcc vui tính quá! hề hề.

Thứ nhứt A đéo tranh luận về hành vi đập ông lơn dư xilip BM đã bốt vì nó đéo phẩy ở lừa, mặc dù ở lừa chúng A quý ông lợn ông chố ông gà etc hơn bé bi và ông người mấy boong, dcm tự tiềm hiểu...!

Thứ hai mục đích của xilip nà giề, A cũng lói gòi và ít nhiều đã có tác động lên tâm hồn mỏng manh nhại cảm của mái cô.

Thứ ba nghề của A chính nà nàm phước đó dù gằng A đã đăng kí tầng 21 địa ngục gòi!

Thứ tư lừa cc đéo thể hưởng phước lâu dài đc, cần biến mất càng nhanh càng tốt, vậy thay vì sài thuốc chuột của con LÓI hay ăn"núc" của mẽo thì ăn thịt vẫn nà hình thức tự sát nhân văn dất.

KHÀ KHÀ!


An Hoang Trung Tuong (3889)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (3856)

Khóa mẹ mõm 8 ngày vì tội ngu


An Hoang Trung Tuong (3890)

Ref: Badman (3857)


Khóa mẹ mõm 8 ngày vì tội ngu


chym trọc (3891)

Bi giờ chym sẽ trình bày 1 loại mô hình phóng lợn để anh già và zì bòi mềm xem nha
Hình ảnh tổng quan nè, nhìn chung mô hình nào cũng gần tương đương:
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-C0ryWPyFpAo/VHVUnssRwsI/AAAAAAAAAC0/4NmmCyvYHYA/w500-h323-no/Solution---Red-Meat---Cattl.jpg[/im]
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-TnvJj9CZRXc/VHVUn0QNyzI/AAAAAAAAAC4/PNfXnD2NnhM/w549-h451-no/AI410E101.gif[/im]
Những thứ cần có trong dây chiền chiển (xếp theo thứ tự nha).
1. Thiết bị lau chùi/ hút bụi công nghiệp cho sàn nhà aka Cleaning floors and machinery using central vacuum cleaning system.
[im]http://pic.stonecontact.com/picture/20127/80105/marble-floor-cleaning-machine-175ae-p172871-1B.jpg[/im]
[im]http://www.durovac.com/images/Central-Vacuum-Cleaner.jpg[/im]
2. Thu gom máo, aka bể đọng máo
[im]https://lh4.googleusercontent.com/-o5G4Q6jN3cU/VHVUrYPMoaI/AAAAAAAAADg/dML8c8TTouc/w430-h287-no/blood-collection-tank.jpg[/im]

3. Cạo/đốt lông, làm sạch và lột ja
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-f402RBZ3fh8/VHVUsfyvO7I/AAAAAAAAADk/BfnYPenEitk/w225-h533-no/s112.gif[/im]
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-znLMwM66_-0/VHVUp4fcEnI/AAAAAAAAADU/yW9G32kH7k8/w363-h533-no/US4011630-1.png[/im]

4. Xử lý móng chân và tiếp tục đưa vào zây chiền, bằng móc như nài
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-PqEY4RzWKMs/VHVUq66o0EI/AAAAAAAAADw/4rjUaoleiiw/w363-h533-no/US5632671-5.png[/im]

5. Loại bỏ chất thải, nội tạng cứt đái hehe
6. Tiếp tục xử lý tai/ mắt
7. Xử lý bộ phận sinh dục aka buồi zái
8. Bi giờ đến lúc thu gom máo và chất thải gơi xuống sàn (quá trình nài hầu như hoạt động vài lần/nhiều lần, trong một kíp phóng lợn)
9. Tỉa các loại nội tạng trắng
10. Tỉa các loại nội tạng đỏ
11. Đưa tai và mắt tiếp tục đi xử lý
12. Loại bỏ sawdust (mạt cưa?) từ máng
13. Chiết sawsust (mạt cưa?) trực tiếp thông qua hệ thống thải
14. Vận chiển mỡ lá vầu phồng lạnh
15. Phân loại các loại thịt
16. Loại bỏ các cơ quan nội tạng/phần bị từ chối, đéo còn giá trị
17. Tái sử dụng các loại nội tạng và phần thịt cho vật nuôi
18. Vận chiển nội tạng trắng tiếp tục vầu phồng để chế biến tiếp
19. Làm sạch sàn, địt mẹ lại làm sạch hehe. Với các cống ‘’có tích nước’’. Liu ý để đạt chuẩn thì phải đầu tư cống cso nắp đậy, và đèn phải có chóa che hehe
20. Làm sạch các chất thải từ các máy làm sạch ruột
21. Công việc tiếp theo là mổ xẻ, nghề của anh già đơi rồi hehe

chúc anh già tìm được mô hình hiệu quả nha
[im]https://lh6.googleusercontent.com/-ohQ3AWDi6b8/VHVUtqqzcOI/AAAAAAAAAD4/9GO9drGmZ0Y/w879-h534-no/slaughter_art_900.png[/im]
[im]https://lh4.googleusercontent.com/-wCzJHn31sSQ/VHVUuQhrhQI/AAAAAAAAAD0/hDQjfYxq80I/w500-h400-no/tumblr_l026ohf3y61qb81jy.jpg[/im]


An Hoang Trung Tuong (3892)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3860)

Không được nghĩ như thế em ạ. Đó là cách mà Lừa vẫn giáodục nhiđồng. Lấy mụcđích biệnminh cho phươngtiện.


Travis Hawk (3893)

Cồng cô ChymTrọc hay đới zưng moa thấy cái hình fía dưới hình to to là dùng cho giết bò mà cô.

Mới-lại khâu ý lại dùng súng gây mê (captive bolt pistol), trong khi dâychuyền anh Già lại dùng hơi ngạt mà (khí CO2).


Anh Gia (3894)

Thêm tí... Hãy chén nhiều thịt các loại nghe mấy cô. đuỵt khỏe nám!

Sống dai để nàm cặc giề cho đời! hã hã.

Tiếp đi cô HỐC và cô đéo gì, A vẫn thẩm, sau đó sẽ nêu í kiến chiên môn gòi tất cả bọn mlt cùng đổ sít một lượt.

Giải thưởng sẽ trân chộng trao cho mô hềnh nầu thối khắm nhất, đèo mẹ.

KHÀ KHÀ!


MADONNALILY - MADONNALILY (3895)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3893)

Hehe, Zì nghĩ theo cách của Zì, Ly nghĩ theo cách của Ly.

Ly không có ý định thuyết phục Zì hay ai phải nghĩ giống mình. Càng không có ý sẽ được ai thuyết phục mình nghĩ giống họ. Thực tế vẫn là thực tế thôi.

Còn riêng về chuyện giáo dục nhi đồng ấy mà, Ly hoàn toàn tin và phương cách dạy dỗ và và sự tử tế , nhân văn của nhi đồng mình.

Zì khỏi cần lo xa và chớ suy diễn áp đặt ha.

Vậy đi nha.


Arrow Red (3896)

Các cô các dì đổi chủ đề chậm chậm được không dzậy? Đỏ bị tiền đình, lắc lư quá chóng mặt té chết.


Arrow Red (3897)

This comment has been removed by a blog administrator.


Sang Ly (3898)

Thực ra, với hiện trạng ô nhiễm nặng nề như Lừa hiện nay, ăn thịt lại là tốt hơn rau củ quả các cái.

Động vật vốn có cơ chế loại bớt độc tố thải ra ngoài, nên các cô ăn con động vật là nó đã xử lý bớt nhiều rồi. Còn rau củ quả thì gần như các cô xơi trực tiếp các loại hóa chất dành cho bỏn.

Dĩ nhiên, các cô có nguồn thực phẩm tin cậy thì khác nhé.


An Hoang Trung Tuong (3899)

Các cô hiẻu vướnđề sai bétbe cả.

Vấnđề jiết-mủ-chặt-chém súcsinh tànbạo làm đồ cắn hoàntoàn không ảnhhưởng tới sự áynáy vì sátsinh. Ai áynáy vì sátsinh vui lòng cắn chay.

Triếtlý tránh sátsinh của Bụt là lũithời, lạchậu, yếmthế, hoàntoàn không là điều Zì định truyềnbá.

Đôi lúc các cô cần sátsinh. Chảdụ một ông cún jàhói bệnhhoạn quá, các cô cóthẻ đòm ông ý một fát.

Zì thậmchí còn củvõ cho Mẽo thả nuke cho chết cụ hết mẹ Lừa đi, đặng jảithoát chúng khỏi địangục trầngian.

Vướnđề ở đây là, sự jiếtmủ tànbạo sẽ làm hỏng tính nhânvăn và lòng nhânhậu của ông người. Bọn Tây Bương khi thấy các cô đánh ông cún của chính các cô, chúng sẽ òa khóc, và sẽ báo cam cho nhốt mẹ các cô lại. Điều đơngiản này khiến Tây Bương caothượng và tinhhoa.

Đó là nhânvăn. Các cô không hiẻu điều này, vì các cô là loài sâubọ chưa tiếnhóa.

Các cô lấy sự cắn bú của các cô biệnminh cho zững hànhđộng zãman, và cho zằng ai cắn bú súcsinh thì cũng tởm như nhau hehe. Điều đơngiản này khiến Lừa các cô mãimãi chỉ là zững ông lừa hạng bét.


Glory King (3900)

Như vậy chị cũng là ông Lừa hạng bét hả Zì? Xin Zì tiếp tục khai sáng.


chym trọc (3901)

Ref: Travis Hawk (3894)

thực ra bò mới cả nhợn thì nó gần giống nhao. còn cái vụ giết chết tốt, thì nó nằm ngoài zây chiền chiển, cô hốc có thể xem xét lại mô hình. chích điện hay gì gì cũng được, cái nài đơn giản hehe


An Hoang Trung Tuong (3902)

Ref: reaper black (3861)

Cô năng đi nhàthờ, quỳ xin Chúa cho jấc ngủ ngoan mỗi đêm. Vậy thôi. Sau 1 tháng lên đây báocáo.


Anh Gia (3903)

BM 3900!

Khôn hơn gòi đái, A khen...khà khà!

A nêu đề tài và chủ đề nà mong muốn cải thiện kiểu sát sanh dư lừa đã từng, dcm mục đích câu cả, nhân văn gõ gàng mờ con BM ném đá nàm thai đổi nội dung cũng dư nhận thức của bọn mlt...tsb con hãm!

KHÀ KHÀ!


Day-dreaming (3904)

Ref: Anh Gia

Sản phẩm của huynh cũng "độc hại" ko kém bọn chăn nuôi trôi nổi ngoài kia à..? đâu thế chớ


Anh Gia (3905)

CC mần ơn bốt cả tổng thể mô hềnh và cảnh quan nm đc hông? Chi tiết dây chiền có thể cải tạo cho phù hợp từng hoàn cảnh và thói quen khu vực.

A cảm ơn cc dất!

KHÀ KHÀ!



Travis Hawk (3906)

Moa giớithiệu anh Già dây chuyền của một lò mổ ở ĐanMạch tên là Danish Crown, côngty xuấtkhẩu thịt ông lợn lớn nhất quả đất.

(1) Trướctiên ông lợn được đưa vào chuồng thưgiãn để các ổng calm down xuống (ông lợn thưjãn sẽ cho thịt ngon hơn, già hói bẩu thế, moa biết đéo đâu).

Sâu đó các vách ngăn tự động sẽ lùa và chia các ông vầu các fồng hơi ngạt như này.

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--_vMiQwF6--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z9jb3zluijpg.jpg]

(2) Sâu khi gâymê bằng CO2, ông lợn sẽ được treo ngược lên và chọctiết gòi đưa vầu máy cắt tựđộng (automatic saw) để xẻ ổng làm đôi như này

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--bMwVf54F--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z6opkvjrcjpg.jpg]


Anh Gia (3907)

ĐẦY MỀNH EYEU!

HÉ HÉ! CỰC "ĐỘC HẠI" HÉ HÉ...!


Day-dreaming (3908)

Ý là em nói vè cái quote này của Huynh

lừa cc đéo thể hưởng phước lâu dài đc, cần biến mất càng nhanh càng tốt, vậy thay vì sài thuốc chuột của con LÓI hay ăn"núc" của mẽo thì ăn thịt vẫn nà hình thức tự sát nhân văn dất

Trong khi anh Sang lì ở trên nói là ăn rau xanh ở lừa thì mau chết hơn.


Travis Hawk (3909)

(3) Sâu đó các ổng được chuyển đến dâychuyền tiếptheo để các ông thợ moi hết nộitạng tim gan fèo fổi ga như này

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--D2llWlqF--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z6qohiofwjpg.jpg]

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--ljD1SJR1--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z6qon2wlrjpg.jpg]

(4) Fần nộitạng bị moi ga sẽ được chuyển đến một dâychuyền khác để xửlý và chếbiến thành các sảnfẩm khác.

Xác ông lợn rỗng sâu đó được chuyển tới fòng đônglạnh và giữ ở đó trong vòng 16 giờ.

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--UG00sP3S--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z6qodvocijpg.jpg]

(5) Sâu đó ông lợn được đưa đến dâychuyền tiếp theo để chếbiến, đónggói,..etc.

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--haBML1ko--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z9fd3laxpjpg.jpg]

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--00QE9Mmo--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z9fd2gsq9jpg.jpg]

[img=http://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/s--IffKzjRc--/c_fit,fl_progressive,q_80,w_636/19d4z9fd4ye02jpg.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3910)

Các cô đừng có nói là đã cắn vào mồm thì kiểu đéo jì chả là sátsinh, kiểu đéo jì chả jống nhau về sự zãman.

Ngụybiện.

Đcm hãy nhiền chính bọn Lừa các cô thôi, hãy tiềm xem tôngdật các cô nghĩ về nghề đồtẻ như nào? Lếu cắn thịt vào mồm thì cũng kinhtởm như jiết thịt, sao Lừa các cô có truyềnthống khinhbỉ nghề đồtẻ?

[fo: color="#FF0000"]Nghề đồtẻ (aka jiếtmủ jasúc), cũng như nghề đôtùy (aka chôn bốc xác người), vốn luôn được Lừa các cô coi là nghiệpchướng[/fo].

Đó là hai nghề jatruyền. Cả một làng (hoặc vài làng) chỉ có một zònghọ mần nghề nghể, và cha truyền con nối trong họ hỏ, các họ khác không zính vào.

Zù không nói ra (hoặc nói kín với nhau), zưng bọn Lừa không-đồtẻ khinh các anh đồtẻ ra mặt, và thích tuyêntruyền zững câuchuyện zèmpha các anh, tạng như truyềnthuyết đồtẻ đẻ quáithai, rất thôngdụng trong vănhóa Lừa.

Trong các chuyện củtích zângian của Lừa, các anh đồtẻ cũng luôn có vịthế rất thấpkém.

Các cô cứ cốtình quên đi điều này, mà lýluận như zững ông bò.


An Hoang Trung Tuong (3911)

Ref: Travis Hawk (3875)

Sai gòi đồ con lợn câm mồm lại đi


Anh Gia (3912)

HÉ HÉ!

CC Cho A hỏi tí...A muốn"và con trym đã vui trở lại" thì dâm công, tất nhiên. Dưng khi A cắn lưỡi nuốt ừng ực 8 cái gòi thì thè lưỡi ga hay lắc mông lắc ngực để nuốt tăng nữa à???
Hay nàm cái đéo giề nhỉ?

Mờ dcm, vừa cắn miếng dồi xong chuyển sang cắn lưỡi nhọc nhằn phết!

KHÀ KHÀ!


chym trọc (3913)

lúc đầu chym thấy mô hình dạng như cô hốc là rất tai chiên, đỉnh cao đéo nói nhiều hehe, cũng định tư vứn cho anh già. nhưng vứn đề ở đơi là,...
liệu có áp dựng mô hình hỉnh ở lừa được không?
chi phí dây chiền chiển như thế nầu?

mặt khác chym chưa biết anh già phân phối thịt thỉn như nầu? nếu xẻ ga bán ngay ga chợ, thì cần buồi gì mà phơi mới cả sấy 16 tiếng.
ở lừa thì nên sử dụng các mô hình bán- tựu động cho nó ngon bổ rẻ. địt mẹ lại tận dụng được nhân công giá rẻ. như anh già đã thẩu luận, thì thợ mổ lừa zư cặc, zao cho chúng cái đống mái nài cso yên được không

nhwung dù sao mô hình cô hốc đúng là đỉnh cao tai chiên, tôi khen hehe


MADONNALILY - MADONNALILY (3914)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3911)

[(o)]Ở Quán này, Zì mới là "thiên tài ngụy biện" - là Zì nhiều lần tự nhận - k phải bình chọn của Ly.

Mà thôi, đây là chủ đề Ly không thích, ngứa miệng nói chơi.

Zì cứ khai sáng chúng Bựa như Zì vẫn, tốt thôi.

Ly chỉ dị ứng với những tinh hoa và nhân văn nửa mùa, chứ nếu tinh hoa và nhân văn "trọn mùa" được thì tốt quá còn gì, Ly ngưỡng mộ và ủng hộ còn chả hết[vOv] .


Xoong Thủng (3915)

Ref: Anh Gia (3913)

Cô Già chưa luyện bế tinh của Zì dạy rồi. Luyện cái đó 1 ngày phục vụ 10 lần @Zì

Chym anh có vui trở lại mà phung phí thì lại sớm buồn thôi


An Hoang Trung Tuong (3916)

Tại sao bọn lãnhtụ Lừa các cô fải thay fươngthức tửhình Lừa từ bắn đòm sang tiêm thuốc?

Tiêm thuốc đắt hơn (và kỳcông hơn) bắn đòm nhiều. Đây zõzàng không là vướnđề kinhtế hay kỹthuật.

Đó đơngiản là, tính nhânvăn. Lừa các cô hènmọn hạtiện, zưng cái đúngđắn thì cũng biết theo đấy.

Ít nhất là, việc thihành án tử bằng tiêm thuốc sẽ tạo cho các anh bồđội thihành án cảmgiác không tự tay jiết người. Đã có zững anh tintin thamgia thihành án một lần gòi điên luôn. Các cô nghĩ ai cũng thamgia bắn đòm được hả.

Anhhùng Đóc cách nay mấy năm jiết con vện gòi cắt xác em ý quăng lên sânthượng.

Lếu anh ý chỉ jiết suông, nhẽ án của anh chỉ chungthân. Vì anh ý nhânthân tốt, chưa có tiềnsự.

Zưng anh ý cắt mẹ xác em vện. Và Lừa các cô làm loạn lên đòi anh ý bị xửtử.

Các cô thấy đấy, có fải "đàng đéo nào cũng là jiết người" đâu. Với mỗi cách jiết của các cô, sẽ có cách nhiềnnhận khác nhau, từ zững người khác.

Các cô coi hànhvi đập chết ông lợn kêu oangoác là bìnhthường, nên trong các cô càng ngày càng đông zững người như anhhùng Đóc, băm chặt Lừa không gớm tay.

Đừng thắcmắc tại sao Lừa lắm con hungbạo tànđộc thế. Hãy nhiền vào chính mình. Các cô không được giáodưỡng uốnnắn từ gốc, thì ngọn các cô mọc đi đéo đâu ai biết được.


Anh Gia (3917)

TRYM 3914!

Cô lói đúng nhiều í gòi đới! dưng vấn đề nài thảo luận sau và nó đc dành cho lợn lòi tai chiên! khà khà.

Cứ để cc í tự do thảo luận, đéo có vùng cấm, hehe.


An Hoang Trung Tuong (3918)

Các cô nhớ nhé bọn con lợn.

Zì không củvõ cắn chay.

Zì chỉ củvõ cho hànhđộng nhânvăn.

Đừng có zính hai việc này vào nhau.


Anh Gia (3919)

Sau khi tiển chọn đc mô hình" thối khắm" nhứt, A sẽ cho tai chuyên nghiên cứu điều kiện kết cấu etc để thai đổi cho phù hợp dưng ko thai đổi nguyên lí vận hành...khà khà!


CaiKhi (3920)

Giờ nói đến cái nhân văn trong việc jiết mủ các ông đụngvật, mà vưỡn có con nầu bảo rằng ui ui như nhau cả, jiết kiểu đéo jì mà chả là jiết. Đã thế thì cứ chảzụ vào bảnthân mẹ đi, sẽ thấy.

Chảzụ bọn Ngụy bắt được các cô, xong đưa ra 2 cách jiết chết mẹ các cô đi. Cách 1 buộc chân vầu xe tăng, kéo lê lết 1 vòng, chưa chết hẳn nha, vưỡn tỉnh táo zưng rách bươm cả quần áo, lòi cả buồi ga, mà buồi thì sắp cụt đến gốc rồi. Đương lúc ngắc ngoải như vậy thì fang báng súng vào đầu lâu cho banh ta lông ga, xong tiếp tục mủ bụng moi gan nướng cắn.

Cách 2, đưa các cô vào 1 nhà kín không cho người thân nhiền thấy, sau đó tiêm thuốc mê (hoặc hơi ngạt, lếu chơi kiểu anh Le) cho ngủ say hẳn mẹ đi, ngủ rồi thì zí súng lục vào màng tang, bóp cò. Sau hết đưa vào thiêu thành gio, hoặc chôn, tùy

Đấy, đèu là jiết cả thôi, nhưng các cô chọn cách chết nào? Hỏi mà đéo nhấtthiết cần câu jả nhời chứ hả?

Ông bò ông lợn cũng vậy thôi. Không tin mời hỏi các ổng.



Anh Gia (3921)

BM!TRẢ NHỜI 3913, CHO A CÁI!


Sang Ly (3922)

"Sát sinh" là 1 thuật ngữ của người theo Phật Giáo.

Thiên Chúa Giáo, Do Thái Giáo và Hồi Giáo không có khái niệm yếu đuối ấy. Chúa chỉ cấm ăn 1 số con và 1 số thứ thôi.

Và những nước nào theo đạo Chúa hầu như là văn minh nhân loại. Những nước đông Phật tử như Lừa, Lào, Miên, Tầu, Apganitan... thì hỡi ôi!!!!


Bộ Đội Bắn Đòm (3923)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3890)

Khoá cái ông buồi anh đơi nài, lí do đéo giề nhạt zư nước gửa lồn

Các cô hãi xem xì lip nài, đây cũng là một con bựa tinh hoa zưng cỏn đã chết tốt hơi lãng xet. RIP cỏn

http://youtu.be/hLhKqrouBZU


Bộ Đội Bắn Đòm (3924)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3900)

Địt mẹ là tinh hoa có khác, nói đi cũng phẩy nói lại chứ. Anh có nhời khen đcm khà khà


Bộ Đội Bắn Đòm (3925)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3915)

Anh vừa uýnh găng xong xiên được trâng chọng gởi một nụ hun gió đến mấy ngón tai aka hand của nàng


Bù bà bù bựa (3926)

Nhân vụ giết mổ, mời bọn Bựa đọc sơ qua về tiểu sử và thành tích của tiến sĩ tự kỷ có luận án về tiếng kêu của bò trước khi chết.

Phim về bà thì cực xúc động,

các bựa có con chậm nói hay tự kỷ nên xem cũng.

http://tintucvietnam.vn/temple-grandin-nguoi-phu-nu-tu-ky-lam-nen-ki-tich.html

http://www.hayhaytv.vn/xem-phim/phim-temple-grandin-chuyen-cua-co-temple-grandin-hd-363636336E61.html


http://www.youtube.com/watch?v=fn_9f5x0f1Q








đầu đất (3927)

Ref: chym trọc (3914)

Mỗ cũng có ý giống cô Chym. mô hình thì nhìu mà quan trọng là áp dụng cái nầu hiệu quả.
Và cái link mỗ đưa là dành cho mấy nước đang pháp triển ở khu vực Châu á thái bình dương đới.
Nó có liệt kê rõ chi phí như thế nài ( thời giá 2008, đơn vị ông tơn ):


Electric stunning equipment sốc điện 2 000
[im]http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E67.jpg[/im]

Electric hoist (for bleeding and loading vat) tời 1
[im]http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E59.jpg[/im]

Scalding vat 1.5x2.5 m (electrical heating and discharger) luộc, nhúng, chần cái đéo gì đó 3 000
[im]http://banss.de/en/images/bilder/schwein/bruehverfahren_06.jpg[/im]

Dehairing machine làm lông
30 000
[im]http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E62.jpg[/im]

Scraping/gambrelling table (stainless steel) bàn cạo 1 500

Gambrelling hoist

1 000

Railing system (galvanized)

6 000

Hooks, gambrels (galvanized/stainless steel)

3 000

Platforms (galvanized)

2 000

Electric splitting saw (imported)

5 000

Breastbone saw

2 000

Miscellaneous equipment

5 000

Total tổng

62 000


An Hoang Trung Tuong (3928)

Ref: Anh Gia (3922)

Thận Công xong 1 lượt (nuốt bọt 8 lần) thì ngừng, làm nhiều quá đứt mẹ hơi mà chết tốt.

Quãng 30 fút sau mới Công tiếp lần khác.


đầu đất (3929)

còn nhìu nữa, cô nầu mún kím tiền thì nghiên cứu thêm rùi hiến kế cho anh Già
mỗ phải đi ngủ thôi, mai 5h sáng phải dậy đi mần rồi
đcmnc


chym trọc (3930)

bi giờ chym sẽ làm rõ zây chiền mà chym đã post ở cồng trước.

xưởng mổ được thiết kế theo 1 vòng tuần hoàn kiến. 1 ga, và 1 vầu. cửa vầu sẽ vừa với tầm thùng xe tải, đầu ra cũng. y như logicstic vậy thây.

bọn nhợn sẽ được lùa vầu chuồng gây ngất hehe như nài:

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-Ao8FjkmJnYo/VHVt8NUS5dI/AAAAAAAAAGU/pQNYY1OluKw/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2886%29.png[/im]

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-t0hLU6c--aw/VHVuMIq6QDI/AAAAAAAAAGg/ALE0H7Y7Lyw/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2889%29.png[/im]

sau khi ngất chúng sẽ được chiển thẳng vầu bước 1 của dây chiền (xem lại zây chiền ở cồng nào đó của chym)

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-t0hLU6c--aw/VHVuMIq6QDI/AAAAAAAAAGg/ALE0H7Y7Lyw/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2889%29.png[/im]
[im]https://lh5.googleusercontent.com/-5RoB4crfBgo/VHVuOcM7YoI/AAAAAAAAAGw/JvuyedgSuuA/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2891%29.png[/im]

Tiếp theo nhợn sẽ được chọc tiết trong iêm lặng, cái nài anh già rõ hơn ai hết, chym sẽ không up hình hehe

gòi nó sẽ được đưa vầu máy luộc, như nài:
[im]https://lh3.googleusercontent.com/-YL181Ygt_OM/VHVtYb5D9jI/AAAAAAAAAFI/hpLDHbFHUVc/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2878%29.png[/im]
mái luộc nài sẽ luộc kiểu gối đầu, nối tiếp từng nhợn một.

Sau khi luôc sẽ được đưa ga máy tiếp theo, mái nài do 2 thợ mổ tự tai làm, 1 chú sẽ dùng lửa để làm sạch lông, chú kia sẽ rửa lại ngay sau đó. lên thướt hehe

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-ZC69PktES_E/VHVtbhc7qOI/AAAAAAAAAFQ/dy43sTouckg/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2879%29.png[/im]
[im]https://lh6.googleusercontent.com/-k9qVtSeh8iI/VHVtj4BCNJI/AAAAAAAAAFg/4qKAAJe0w2o/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2881%29.png[/im]

TIếp theo sẽ đưa vầu mổ lấy nội tạng, chym không trình bày lại, vì nằm trong cồng trước.

sau khi lấy nội tạng, thợ mổ dùng cưa máy dạng như nài. và bàn đứng của thợ mổ có thể điều chỉnh lên xuống theo bàn đạp.

[im]https://lh5.googleusercontent.com/-f60CYlJWu4E/VHVtocsvrYI/AAAAAAAAAFo/5DfHbWfK0YA/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2882%29.png[/im]

sau đó đóng dấu hehe

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-r4cZvH5Hq1w/VHVtvOjIjeI/AAAAAAAAAF0/YUTQ_GWjkHo/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2883%29.png[/im]

Cuối cùng sẽ được đưa đi, bằng cánh tay robot nài. sản phẩm sau đó, hoặc sẽ đưa thẳng ga chợ cho con buôn xẻ, hoặc do chính anh già xẻ hehe. hết chiện

[im]https://lh4.googleusercontent.com/-fk_QXRC4nRM/VHVtvY0QuFI/AAAAAAAAAF4/MTmdSafhEK8/w1026-h577-no/A%CC%89nh%2Bchu%CC%A3p%2Bma%CC%80n%2Bhi%CC%80nh%2B%2884%29.png[/im]


An Hoang Trung Tuong (3931)

Khi các cô jiết xẻo súcsinh quá tànbạo, đặcbiệt là zững súcsinh máu nóng, thì cơthẻ các ông ý sẽ fảnchống, tạo za zững hóachất đặcbiệt, thậmchí zất độchại hiẻmhóc, mà khoahọc hiệnđại chưa ghichép hết được.

Đấy là vướnđề của tựnhiên, aka Chúa tạo nên. Bọn hànlâm đôikhi gọi là bảnnăng chết (không fải bảnnăng sống nha).

Sự hoảngloạn khi bị jiết chết khiến độcchất được tạothành, như các fảnứng hóahọc. Và zững độcchất này lan khắp cơthể bị jiết. Quátrình chết càng lâu và càng đauđớn, thì các độcchất được sảnxuất càng nhiều.

Tạng như nhiều loài zắn độc chỉ tiết nọc khi bị đánh đạp.

Tácđộng của các độcchất ý tới zững người cắn thịt tuy chưa được đongđo cụtỷ, zưng chắcchắn có. Các cô cứ nhiền mặt mũi bọn Lừa các cô coi. Lúc đéo nào cũng nhănnhúm méomó, xấuxí hơn cả ông vượn zoo gồng mách.


Glory King (3932)

Các cô cứ nhiền mặt mũi bọn Lừa các cô coi. Lúc đéo nào cũng nhănnhúm méomó, xấuxí hơn cả ông vượn zoo gồng mách.(@Trung Tướng)

Minhhọa:

[img=http://www.khoahockiemtoan.vn/upload/Truong_dinh_tuyen_02.jpg]

[img=http://i867.photobucket.com/albums/ab233/theviewingplatform/For%20illustrations/LeKhaPhieu.jpg]

[img=http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2011/12/29/P1020707.jpg]

[img=http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/qk1-2c85b.jpg]

[img=http://www.quotessays.com/images/tran-duc-luong-6.jpg]


Glory King (3933)

Địt mẹ tông dật gì mà xấu xí vãi lồn, vì các cô suốt ngày cắn bú những thứ cứt đái đó.


CaiKhi (3934)

Chết cười mấy cô đang dự cuộc thi của cô Anh Già, mần dâychiền giếtmủ. Địtmẹ cứ cắm đầu cắm củ lên mạng gúc, xong giớithiệu tuyền zững zây chiền hạng nhất, của Đan Mạch mới Thụy Điển mới cái đéo gì.

Nhiền của người ta zâychiền đâu ga đấy, các cửa đóng mở tự động lên xuống nhiệp nhàng. Các ông lợn từng hàng thẳng tắp rịp bước quânhành đâu ra đấy cấm có lộn xộn. Đéo mẹ theo các cô thì cô Anh Già, nguyên nộp xèng điện hàng tháng đã đủ chết cha. Hay lại bẩu Anh Già đầutư nhà máy điện hạtnhân riêng?

Chả khác cặc gì giảnhời cho câu hỏi "cấm xe máy thì đi bằng gì", thì vô tư "ngu, mua Bim7 mà đi chứ đi bằng gì".

Hehe.


cu Tí (3935)

Ref: Glory King (3934)

Mặt lừa trông zư mặt lồn thật, chị lói cũng, tui cũng, thiệt là bách nhục hehe.


Glory King (3936)

Mặt chị đéo như lồn nha địt mẹ con Cu Tí.


Glory King (3937)

Cơ mà con Cu Tí nói đúng mẹ gòi, địt mẹ có là Trần Lực đứng cạnh anh Tây Bương cũng hóa thành cứt thôi.


nhudaubuoi_tb (3938)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3912)

Zì chưởi con Hốc cồng nài là đúng mie, hehe, nhìn clip đó mà đéo lăn tăn gì thì đúng là vô cảm.


An Hoang Trung Tuong (3939)

Nhândân Hồigiáo cắnbú rất tinhhoa. Chúng đưa mẹ chiện cắnbú vào trong jáoluật, còn cao hơn cả luật của lãnhtụ.

Việc jiết mủ xẻo nướng cắn thịt jasúc của zân Hồi được zựng thành nghithức đànghoàng, mời xuchiêng gúc về Halal (chophép) và Haram (cấmđoán).

Bọn Tây Bương chúng Zì muốn xuất đồ cắn cho zân Hồi fải xin xácnhận tiêuchuản Halal (Halal Certified).

Vì nhẽ đó, người Hồi đại-đaphần trongsạch, nhânhậu, caothượng, nét mặt zất đẹpđẽ thánhthiện.

Các cô đừng suydiẽn mới bọn IS cựcđoan vưỡn bị bêuziếu trên lácải nha.

Đây là gương mặt tủngquát của các em lôngdân Iran, không thuộc tầnglớp tinhhoa đâu nha:

[img=http://cdn.frontpagemag.com/wp-content/uploads/2014/08/iranian-women-dk.jpg]

[img=http://fcnl.org/images/e-newsletter/wina_iranian_women.jpg]

[img=http://www.albawaba.com/sites/default/files/im/Iranian-Women-dress.jpg]

[img=http://ngm.nationalgeographic.com/u/TvyamNb-BivtNwcoxtkc5xGBuGkIMh_nj4UJHQKuorcor4e8zezbRoqS4tB2jrFGmezUFQGzxEUbSQ/]


nhudaubuoi_tb (3940)

Ref: Sang Ly (3923)

Zì sao còn chưa khóa mõm con lợn nài nữa. Con nài quên luật lệ quán là Zì bảo hộ cho đạo Chúa, Phật, Hồi rồi ah.


An Hoang Trung Tuong (3941)

Còn đây lôngdân Tào tủngquát:

[img=http://www.gannett-cdn.com/-mm-/ccc00beb94f25ee58dccc9a435faf59b49b875ce/c=0-0-5088-3827&r=x513&c=680x510/local/-/media/IAGroup/None/2014/10/06/1412626082007-WOMEN3combine.jpg]

[img=http://images2.sina.com/english/china/p/2010/0602/U101P200T1D322666F10DT20100602014157.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3942)

Ref: nhudaubuoi_tb (3941)

Cỏn nói có sai đéo đâu. Cũng có fỉbáng Chúa Fật jì đâu.


nhudaubuoi_tb (3943)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3943)

Cỏn nâng bi Chúa, dìm hàng Phật mà Zì bảo hông sao ah, nhẽ Zì công tâm không phân minh rồi.


cu Tí (3944)

Đời một ông lừa tộc quả là đáng thương gấp vạn lần ông la haha.

Từ cái cắn bú, đeo mặc, thưởngthức đều thua anh Tây-bương ngàn năm huhu.

Cuộcsống cứ zư trong hũ, hunhút thămthẳm đéo có đường ra. Nhọc nhằn điếu chịu được !


Sang Ly (3945)

Con buồi trung bình khép mõm lại, anh đá cho thọt dái lên cổ bây giờ.
Cô nghe anh thì ấm vào thân chứ anh được cái đéo.

Các cô ạ, tôn giáo có sức mạnh ghê gớm và là nền tảng cho sự phát triển của mỗi dân tộc.

Các cô phải biết cách nay vài nghàn năm, Chúa đã dậy người Do Thái từng cách vệ sinh cá nhân, khi người hoặc đồ vật, nhà cửa bị nấm mốc thì sao
Khi lính tráng bị mộng tinh thì sao
khi phụ nữ bị hành kinh thì sao

Có vậy mới tạo nên 1 thứ dân Thánh như thế

Xứ Lừa các cô, thật đáng tiếc, vô thần, đa thần, linh tinh thần.
Thứ Phật giáo các cô thấy hàng ngày cũng chả đúng đâu, bỏ tiền sang Lào, Miên, Tây Tạng xem đi.

Xách đít lên và đi, hỡi các cô Lừa


Travis Hawk (3946)

Cô Buồi TB hiểu nhầm ý moa gòi địt con mẹ.

Xem líp lỉm zĩdiên thấy sốc zưng ý moa là việc bỏn làm líp và bốt lên internet để tẩy chay là chuyện thường mà, lăntăn cái đéo jì.

Moa cũng đéo ủnghộ việc đập chết súc vật zãman zư thế, moa là người chứ có fải cây cỏ đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (3947)

Nhiền chung các cô mới bọn Tào cắn bú chả khác đéo jì nhau, nên mặt mũi cũng méomó zịzạng bầntiện như nhau.

Tại sao găng các cô thường vẩu?

Gất đơngiản, tại các cô khi bé hay xem mama chặt gà chém chó, há ngoạc mẹ cả mõm. Thế gòi găng chìa mẹ ga ngoài, thành găng vẩu.

Đời này qua đời khác đều thế, nên găng các cô vẩu.

Tại sao mũi các cô thường gộng bành ra?

Cũng đơngiản như găng vẩu thôi. Các cô ngồi hít hơi luộc gà nướng chó cho lắm vào, thì lũ mũi gộng toác mẹ ga, gòi cánh mũi thì bành như háng lợn.

Bọn Tây Bương hay Hồi từ hai ngàn năm trước đã rất cẩntrọng trong chiện sátsinh. Các cô thì đua nhau củvõ tránh sátsinh, đua nhau cắn chay, zưng hànhvi thì ngược mẹ lại.

Đến jờ, lếu có anh Tây Bương nào nói đến sự nhânvăn trong jiết mủ jacầm jasúc, hoặc tảychay cắn thịt chố, thì các cô lại cho là anh ý đạođứcgiả.

Chết cười mới lũ buồi ngựa nhà các cô.


An Hoang Trung Tuong (3948)

Ref: nhudaubuoi_tb (3944)

Nâng mới zìm cái lồn mẹ nhà cô ý. Ngu như ông chố ý. Các cô nghĩ các cô đạidiện cho Fật à?


Glory King (3949)

Chị là người đầu tiên nhận ra sự xấu xí vĩ đại của Lừa tộc, thời còn mang ních Đỉnh Cao Chói Lói bên Yahoo 360, hẳn các cô còn nhớ?

Khi khỉ, con Chạn Khắm là con lớn tiếng chưởi chị kinh nhất và hehe, chị biết cỏn cú vì chị gãi đúng tim đen thế mới tài.

Những con nầu từng có vinh hạnh nhiền mặt chị hẳn đều cồng phơm gằng chị Lói đẹp như diễn viên đéo phét.

Tại sao? Vì chị Lói là người giời chứ sao đcm. Chị đéo cùng đẳng cấp mới các cô.


nhudaubuoi_tb (3950)

Ref: Sang Ly (3946)

Con Sang Ly vặn nhỏ cái loa lại, dm chỉ được cái đánh võng là tài. Anh đéo cấm cô nâng bi Chúa, vì anh cũng thần tượng Chúa rất. Anh cũng đéo nói gì cái vụ cô chưởi Lừa, vì anh vẫn chưởi hàng ngài. Còn chuyện cô lợi dụng chưởi Lừa mà dìm hàng Phật thì đéo đổ cứt vào mồm cô đéo được, có vậy thôi.


cu Tí (3951)

Xứ lừa chỉ còn một cách để đi lên và phát triển ngang bằng anh em g7 các cô ợ !

Đó là : Thay hết con mẹ dân đi nà xong !

Hẽ hẽ


Chi Sinhf Vuong (3952)

Zì nói về giết mổ nhân văn ok gất, anh Bín lại có ý tưởng biên bài rồi.

Tôi lại liên tưởng đến mỗi lần vầu bếp, củ hành củ gừng, có lúc tôi thái nhỏ, có lúc cho lên thớt đập bẹt một cái, cũng đéo biết cái nào nhân văn hơn? Zì, CACC dảng giúp tôi phát?


An Hoang Trung Tuong (3953)

Ref: nhudaubuoi_tb (3951)

Chúa mới Fật không là anh Bi Rên hay anh Gồng Mách cho cô thầntượng.

Chúa là đứctin, là mụcđích cuộcđời. Fật cũng vậy, mới zững ai tin Fật.

Cô là anh vôthần chưa được khaisáng, vuilòng đừng xíavô zững điều caocả.


Sành (3954)

Có anh đéo nào vừa hỏi tại sao lợn sau khi mổ phải bỏ nhà lạnh 16 tiếng?
Các anh chị đéo thể hình dung nổi tây lông chúng yooi văn minh như thế nào đâu. Trong một dây truyền mổ lợn cần ít nhất 2 bác sỹ thú y để kiểm tra thịt và nội tạng có bình thường không? Có bệnh tật gì không? Nếu có, con lợn sẽ bị huỷ và thậm chí cả mẻ lợn ngàn con bị huỷ.
Sau công đoạn kiểm tra của bác sĩ thú y thì thịt được đưa vào nhà lạnh với mục đích cho kí sinh trùng (nếu có) tự đào thải khỏi các thớ thịt cũng như tránh lây lan dịch bệnh (nếu có).
Sau thời gian ủ lạnh bắt buộc thì mới được đem chế biến hay phân phối vận chuyển.


Glory King (3955)

Chị chào cô Sành yêu kiều nha nàng hỡi.


Glory King (3956)

This comment has been removed by a blog administrator.


Travis Hawk (3957)

Zì nói về vụ giết giasúc khi chúng fảnkháng sẽ sinh ra chất độc là đúng đới.

Nên lò mổ bọn Tây lông trước khi bơm hơi ngạt thì đều để cho các ông lợn relax trong chuồng, hạnchế tốiđa các tiếng ồn kíchđộng tránh làm ổng kêu réo lên gòi mới xả hơi ngạt để gây mê.


nhudaubuoi_tb (3958)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3954)

Zì nói đúng, tôi là vô thần nhưng tôi vẫn đi chùa đều. Tôi cũng chả bàn những điều gì cao cả, cao siêu. Tôi chỉ thấy cỏn dìm Phật thì thấy ngứa mắt, vậy thôi. Còn Zì, mọi ngày thì nhìn ra vấn đề rất nhanh, nhưng trong case nài thì Zì lại hông thấy ( hoặc cố tình hông thấy ) cỏn dìm Phật. Tôi đéo cảm thấy sự công tâm bảo hộ Chúa, Phật, Hồi của Zì trong case nài, hehe.


chym trọc (3959)

Anh sành thánh quá, xiên nhận của chym 1 lạy. Chym cũng mong muốn mình được hưởng những thứ văn minh tây lông. Được ăn uống văn minh đấy thây.

Nhưng mà địt cụ bọn lừa nó có cần đâu? Chúng chủ thích cái gì tươi sống, địt mẹ cứ tươi sống nà chén, còn cấp đông hay bẩu quản gì gì th lì chúng dí lồn vầu.

Chưa kể làm như vậy giá lên cao hơn. Mà lưag thì địt mẹ cứ giá cao là chê ỏng chê eo. Địt mẹ nản hehe. Chúng nó muốn tươi sống thì cho chúng tươi sống, đéo phải xoắn hehe


cu Tí (3960)

Ref: nhudaubuoi_tb (3959)

Buồi Thái bình thẩm cồng anh Sáng zư lồn tôi chê! Anh Sang chê bọn sư lừa và thói ăn chay nửa mùa tôi ưng hehe. Cô Buồi lại võng sang vướn đề phân biệt Chúa và Phật nà đéo ổn tí nào dcmnc hoho.
Ditmẹ xứ nài muốn đấtnước trọn niềmvui thì toàn dân phải theo Chúa, chứ theo Doảng thì cắn lồn ! hic

Hẽ hẽ


Travis Hawk (3961)

Thêm cái hình layout này cho anh Già chọn, công suất 15-20 ông lợn/giờ

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E102.gif]

Còn đây là side view của hình trên

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E103.gif]


nhudaubuoi_tb (3962)

Ref: cu Tí (3961)

"Và những nước nào theo đạo Chúa hầu như là văn minh nhân loại. Những nước đông Phật tử như Lừa, Lào, Miên, Tầu, Apganitan... thì hỡi ôi!!!!" - trích cồng con Sáng.

Dm đọc câu trên thì con Sáng nó dìm Phật hai không, mời chi bộ và con cu Tí tự giả nhời, anh hông phải giải thích nhiều.


Travis Hawk (3963)

Côngsuất 30 ông lợn/giờ.

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E104.gif]

Côngsuất 50 ông lợn/giờ.

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E105.gif]

Côngsuất 80 ông lợn/giờ.

[img=http://www.fao.org/docrep/010/ai410e/AI410E106.gif]

Những line này thuộc dạng medium scale, nhẽ fù hợp mới diệntích 5000m2 của anh Già đới.


Anh Gia (3964)

ÔI TẬP TÍNH LỪA VẪN ĐÉO THOÁT GA KHỎI ĐẦU LÂU CC, TRONG ĐÓ CÓ CẢ A ĐÉO GÌ XƯNG NÀ TAILONG.

DKM, CC LAN MAN, SUY DIỄN, GÒI TỰ DIỄN BIẾN.

HÃY TẬP TRUNG VẦU ĐÚNG VẤN ĐỀ, DKM !

KHÀ KHÀ!

Đây cũng chính nà một trong dững vướn đề trong gất nhiều vướn đề mờ A TAILONG muốn khai sáng, đuỵt cụ cc hãy thiết thực từ dững việc bt nhất và nhỏ nhất. Lan man cái bòi!


An Hoang Trung Tuong (3965)

Ref: nhudaubuoi_tb (3959)

Cô theo đạo thựcthụ đi cho tâmhồn cho trongsáng ra.

Khóa mẹ mồm lại 3 ngày vì ngu. Con Lỳ chưởi các cô ngu và bầntiện, không chưởi Fật. Các cô tưởng mình đạidiện cho Fật, nên tưởng cỏn chưởi Fật. Đó là suynghĩ của bọn vôthần, đéo fải của Fậttử.

Nói thêm câu nữa khóa mẹ 1 tháng.


MrSimacai (3966)

anh Sành vừa khai sáng cho tôi thêm 1 chút nữa đấy anh ạ. Thành anh phát, đúng là "Anh Sành văn võ song toàn - Rượu thịt rất giỏi và nhiều điểm hay"

Thơ tí cho nó có cảm tình anh nhể.

[img=http://fc03.deviantart.net/fs71/f/2012/204/6/9/troll_face_by_trolzorthetroll-d58alj1.jpg]


An Hoang Trung Tuong (3967)

Con trọc này đéo baogiờ đạidiện cho Fật, hiểu chưa hả con lợn Buồi Thái Bình. Nó thích mặc áo nâu, cạo đầu, vào chùa sống, là việc của nó. Nó đéo là Fật, và nó fải ăn chưởi:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/p403x403/10666022_1716327625258264_5975273608667429274_n.jpg?oh=c38ba950800224eb7236dec895ebb2b9&oe=551AC17B&__gda__=1423777962_b4e41e0962bea22f3fe9b0976e09de6f]


An Hoang Trung Tuong (3968)

Ref: nhudaubuoi_tb (3963)

Đó là sựthực không cãi được. Zìm cái lồn mẹ nhà con điêng nài. Khóa mẹ mõm 1 tháng đéo thảoluận nữa.


Anh Gia (3969)

Đề tài nài vừa có tính nhân văn vừa có tính thực tiễn nhưng cũng gất khoa học...Khai sáng sự mông muội từ dững điều dản đơn nhứt.

-Thế nầu nà TP SẠCH?

-Quy trình ga sâu?

-Cách bẩu quản, chế biến thế nầu?

-Phương pháp để nhận ga tps và các tp khác cùng loại...etc.

Dững điều đó chả nhẽ ko gốp phần nàm khuông mặt lừa bớt xấu xí hai sâu!


An Hoang Trung Tuong (3970)

Ref: MrSimacai (3967)

Địt mẹ vụ jiết jasúc (và cả hảisản) kiẻmtra kỹ gòi bỏ tủlạnh cả tháng này trên Quán thảoluận đéo biết baonhiêu lần gòi con điêng.


cu Tí (3971)

Ref: nhudaubuoi_tb (3959)

Cô khoe đi chùa đều zưng tui hỏi chùa cô hay đến do ai quản hehe cao tăng đó chân tu ra răng, nói không phải khen chứ sư lừa thì như cái đầu buồi cho nhanh. Vãi cả sư

Hẽ hẽ


MrSimacai (3972)

Anh tb chắc thành kiến với anh Sành hay sao ấy, tôi thấy ảnh nhận xét đâu có sai. Các nước theo Phật giáo, do giáo lý (?) không cổ vũ việc tranh giành, đua chen hay khuyến khích từ - bi - hỉ - xả cũng nên nhìn chung họ hơi nghèo so với các nước không theo Phật (?).

Đó cũng là hiện tượng để mình suy nghĩ chứ có gì mà anh cho rằng dìm hàng Phật giáo hở anh ?


Travis Hawk (3973)

Anh Già đang dùng kiểu line nầu cho lò mổ thế? Loại continuous line, tức là từ khi chọc tiết đến khi xẻ đôi ông lợn, lấy nộitạng đều nằm trên ray giá treo hay anh dùng loại semi-line (chọc tiết cạo lông dưới sàn, khi xẻ ổng lấy nộitạng thì treo lên ray)?

Theo moa biết thì chỉ có thằng Vissan mới chơi continuous line thôi có fỏng? Còn lại đa số chơi semi, đây là cách truyềnthống, đa số lò mổ Lừa hay xài.


nhudaubuoi_tb (3974)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3966)

Mời Zì xem lại cồng con Sáng tôi trích ở trên. Nếu cỏn chỉ nói Sư sãi thì tôi hông ý kiến gì. Đây cỏn dùng từ Phật tử, vậy theo Zì cỏn chưởi Lừa hai là Phật? Mong Zì trả lời nốt tôi câu nài rồi khóa mõm cũng đặng.


Anh Gia (3975)

SÀNH ĐỨT NHỢN!

Chỉ nói về tại sâu phẩy nàm mát thịt 16h đúng một phần thôi nghe! dcm phần còn lại A sẽ giảng sâu.

Còn nhớ thói quen bần nông khi mua thịt nà phẩy nóng hôi hổi, sờ tai còn ấm thì mới tươi, ngon, dcm lạnh dư lồn ma bố đéo mua,,,hehe!

Dư vại thì công nghệ làm lạnh áp dụng vầu lừa thì dcm phá sản trong 3 nốt nhạc, thế mờ A đang khai sáng cho vụ làm lạnh thịt nài đới, thế cc mới biết A gian khổ, tốn kém cỡ nầu, đời ko như nà mơ(f1condo)

KHÀ KHÀ!


MrSimacai (3976)

Vâng Zì, Cai tôi mải việc nên cũng bỏ sót nhiều kiến thức trên quán. Nếu tôi hóng cồng đều như vắt chanh, có óc tổng hợp và phân tách như các anh chị thì nhẽ đời tôi đã khá hơn nhiều Boong.

Ai dzạy Cai cái gì Cai luôn cảm ơn cái đấy, nhẽ hầu như là một thói quen.

[img=http://theartofcharmpodcast.com/wp-content/uploads/2009/05/im-humble1.png]


An Hoang Trung Tuong (3977)

Nói trắng phớ ra, thì theo đạo Fật đéo baogiờ jàucó được. Bởi triếtlý của nhà Fật từ nguyênthủy là xalánh trầntục chủtrương khamkhủ đéo thích hưởnglạc sắcsắc khôngkhông.

Các quốcgia Fậtgiáo chả có cách đéo nào mà thành cườngquốc.

Bọn Nhật theo thầnđạo, bỏ Fật từ lâu. Bọn Hàn trong năm chục năm qua cải sang thiênchúa (mostly tinlành, đạo của Mẽo) gần trọnvẹn zânchúng. Tào Khựa thì vôthần. Các cô cũng vôthần toàntòng chứ Fật đéo jì, bởi các cô chỉ là bản sao của Khựa.


Sang Ly (3978)

Xứ Lừa đã và đang khủng hoảng niềm tin trầm trọng, các cô chả biết tin vầu cái đéo gì, các cô nên tìm đến niềm tin trong tôn giáo. Anh khuyên các cô theo Ki Tô, Tin Lành, Hồi Giáo, Do Thái giáo gì cũng được.

Cách đây không lâu, anh đương ngồi đàm đạo với một Linh Mục trong một Nhà Thờ Nụi, khi ấy gần 11h đêm.
Một liền bà U60 bước vào nói:
- Thưa Cha, xin Cha tới làm lễ cho con trai con, nó bị tai nạn oto, chắc không qua khỏi đêm nay.

Linh Mục liền đứng dậy sửa soạn, Cả ngày đã dậy 3 ca học rồi, thậm chí Ngài còn chưa tắm rửa, vừa sửa soạn Ngài vừa hỏi thăm gia cảnh.
Mẹ con họ ở Thái Bình mới lên, con trai cả bà mới lấy vợ, có 1 con nhỏ, hiện anh ta đang nằm trong Việt Đức.

Lên ngồi sau xe máy của con trai thứ của liền bà, Ngài không có phương tiện cá nhân nào để đến đó.

Một giáo dân từ Thái Bình lên Nụi sắp chết vào lúc đêm hôm, Anh nhìn vào mắt hai mẹ con họ, không hề có sự bấn loạn, nước mắt ngắn dài nào, vì họ tin con, anh họ sắp về với Chúa.

Còn Linh Mục, cả ngày làm việc chưa nghỉ ngơi, nhưng cũng đi luôn, đâu có xe sang đưa rước, phong bì phong bao.

Trên khắp xứ Lừa này, các cô đến gõ cửa nơi nào được thế? gặp anh cán bộ hay gặp sư thầy? Đã ai thấy chuyện tương tự nơi Ủy Ban hay Chùa chưa?


nhudaubuoi_tb (3979)

Thôi đéo nói nữa, hông bị treo mõm 1 tháng thì khổ dcm


An Hoang Trung Tuong (3980)

Ref: nhudaubuoi_tb (3975)

Cỏn bảo những nước đông fậttử thì nghèo. Đây là chânlý mẹ gòi cãi cái con cặc.


An Hoang Trung Tuong (3981)

Ref: Anh Gia (3976)

Con nài ngu


Anh Gia (3982)

CÔ HỐC!

DKM, KO PHẢI KHOE CHỚ, NM MÁY A NÀ NM TƯ NHÂN ĐÀO TIÊN BKC CÓ DÂY CHUYỀN GIẾT MỔ.

A NÀM BẰNG MÁY CÔ MLT À! (VISSAN-BẠN A) DKM.


cu Tí (3983)

Ref: nhudaubuoi_tb (3980)

Cô nên im về vướn đề Fật này đê tui khuyên chânthành đới, mà cũng nên bớt thì gian đến chùa đê, thì gian đó dành để đưa vện ra bãi sau tắm nắng thì lợinhuận hơn đấy hehe.


An Hoang Trung Tuong (3984)

Các cô mê xèng, ham đong xèng, thích hưởnglạc, thì Zì khuyên thực lòng, đừng đi Chùa nữa.

Chẳng thà các cô vôthần toàntòng, thích làm jì thì làm, lại hay hơn.

Người thì đầy đammê, nào xèng nào gái, chả từ thủđoạn đéo nào mongmuốn mần jàu khốcliệt, gòi hàng tuần vào Chùa gõ mõ tụng kinh đúc chuông côngđức làm từthiện sámhúi miênman. Chó nó hưởi được.

Hèn nào các cô có thóiquen cứ nghe ai jàucó tiêupha cái jì nhớn thì đều bănkhoăn sao không bỏ xèng ý làm từthiện hehe đúng là bọn đầu bò.


MADONNALILY - MADONNALILY (3985)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3932)

Cồng này của Zì khiến Ly nhớ đến cồng cũ này:

"#18 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Một 19, 2011 - 5:19 chiều:

"Zì không jấu chiện Zì đã từng chén thịt chó như bầnnông, rất nhiều, rất đẳngcấp hehe, và chén cả mèo nữa. Zì cũng hông chối rầng thịt các ổng rất ngon.

Zưng đã lâu lắm rùi các cô ạ, thời Zì vưỡn còn là bầnnông ý. Chứ jờ Zì đã là tinhhoa bấthủ. Đéo có chiện đó nữa. Zì cũng từng thúnhận là Zì đã từng một lần jiết chó.

Đó là ámảnh thật là cayngiệt của Zì. Zì siết cổ ổng, ổng nước mắt lãchã lãchã... Chân khụy zần khụy zần. Zưng năm đó, Zì là bầnnông."

==========================
Và Ly nhớ đến đoạn này cũng:

"Trung Tướng từng xiết cổ một Ông Chó. Là một Ông Chó hoang Nga.

Trung Tướng mời Ổng một khúc giò Kolbasa. Ổng nghingại xíuxíu, rùi liềumạng cắn giò. Trung Tướng vuốt lưng Ổng lươngthiện.

Ổng tan nghingại, đớp tòmtọp, thithoảng nghển mặt, ngắcngứ nuốt nghẹn, bốn chân run sầnsật. Ổng đói.

Trung Tướng bẩu, mầy chén của anh nguyên bữa trưa rùi mầy. Xong tháo dâyben, tròng cổ Ổng.

Ổng lại nghển mặt, ngắcngứ nuốt nghẹn. Ổng chưa no.

Trung Tướng gồng tuyền thân, xiết cựclực. Lệ Ông Chó tuôn mảimiết. Dãi Ông Chó phùi mảimiết. Dững mẩu giò nhai vội nhểu dần nhểu dần. Địt./mẹ mầy hehe đạp kinh thế.

Buổitối, bọn Trung Tướng 12 thằng chén Ông Chó, diệu bú miênman.

Buổiđêm, cả 12 thằng lồnglộn ỉa, kýtúcxá rềnvang tiếng dắm lẫn tiếng rặn, tiếng chưởi đời, chưởi Địt./mẹ Thằng Trung Tướng.

Rất quái, bọn Trung Tướng ỉa không cứt. Dững cơn mót mênhmang tràolộng, như mây bể gió ngàn, mót quặn tátràng, mót điênkhùng hoangdã, dưng đéo xả nủi một hòn cứt vã.

Linhhồn Ông Chó đã thoát.

Linhhồn chảdững tồntại, mà bấtdiệt. Cỏn không sinhra hay mấtđi, chỉ chiển từ Kiếp nầy qua Kiếp khác.

Bấtdiệt của Linhhồn Trung Tướng không trảinghiệm được, dưng cảmnhận được.

Đừng trách Trung Tướng, ngoài Chúa, không ai cóthể trảinghiệm sự Bấtdiệt." (by AHTT- trích Ông Cụ Nhập Vong (#1) - @2010)
=========================


Anh Gia (3986)

HÃ HÃ! ELYLI MỚI NÀ(BẤT HỦ) ĐÉO LÓI NHIỀU.

KHÀ KHÀ!


MrSimacai (3987)

ở Miên, dân ít ăn thịt heo thịt bò. Nhưng cảnh giết mổ heo bò vẫn y như Luas, ko có gì khác.

Dưng khác hơn 1 chút là họ có làm những buổi lễ cầu siêu (?) cho các ông bò ông heo (sometime có cả ông Người) vào dịp lễ gì đó, 1 năm làm 4 lần.

Những lễ đó chỉ cúng tuyệt đối 1 nắm cơm nếp, lá gì đó, và 1 cái khăn đỏ.

Nếu ở Luas có lễ đó, chăm phần chăm sẽ cúng con gà, thủ lợn và nhậu toé nhoe. Vừa nhậu vừa nói chuyện "sống có tình" @Pín.


nhudaubuoi_tb (3988)

Em Ly yêu hoặc cacc có nhớ cồng của Zì về vấn đề dạy tiếng Anh bằng youtube cho nhi đồng mách tôi với. Đại để là Zì khuyên 1 tủi thì xem cái nào, 2 tuổi thì xem cái nào..., tôi đội ơn rất.


Anh Gia (3989)

MẤY SƠ ĐỒ CÔNG SUẤT CỦA CÔ HỐC, CÓ VẺ ỔN ĐỚI.

CHI TIẾT VÀ TOÀN CẢNH ĐI CÔ, GÚC ĐC GA PHỐI CẢNH TOÀN NM CÀNG TỐT. DCM CỐ LÊN.

KHÀ KHÀ!


Travis Hawk (3990)

Vậy nhẽ xưởng anh Già mở vầu zững năm 198x? Dâychuyền bằng máy hết thế thì ngon gòi, mấy cái mô hình moa bốt cho anh nhẽ ápdụng được nhể.

Côngnghệ làm lạnh là tươnglai của ngành mổ lợn anh ạ, cứ tiếp tục khai sáng bỏn đi. Hiện nay thị fần thịt lạnh fânfối qua siêu thị tầm 10% fỏng anh?

Tươnglai khi bỏn dẹp hết mẹ chợ cóc và các lò mổ yếu kém, cộng thêm cạnhtranh từ hộinhập, thóiquen tiêuzùng cắn đớp thayđủi, thịtlạnh sẽ được chấpnhận gộnggãi.

Tầu Khựa cách đây mấy chục năm cũng y-chang Lừa bây giờ trong mảng này mà, jờ bỏn đã lên cungquăng mẹ.


Hung Nguyenvan (3991)

[si="5"]An Hoang Trung Tuong said... (3932)
Dì nói chuẩn CMNR, không chỉ khi lo lắng,sợ hãi đông vật máu nóng mới tiết ra chất độc, mà khi tức giận chúng cũng tiết ra những chất độc tương tự, thậm chí chất độc do con người tiết ra khi tức giận có thể làm chết người.
Điều điểu cả Chúa và Phật cũng đều đã chỉ ra từ lâu.
Mời tham khảo lá cải. http://www.nguoiduatin.vn/chat-doc-cua-con-vat-truoc-khi-chet-se-dau-doc-nhan-loai-a97156.html[/si]


HITS (3992)

He he, dù j cũng phải công nhựn mấy tay giết mổ nhẽ tiếp xúc lâu ngày với nét đao đớn, máo me nên khuôn mặt và thân thể cũng trở nên quỷ dị thựt.
Bọn tai lông chúng nghiệm ra rằng khi mổ con vật ra đi trong êm ái chất lượng thịt cao hơn cả.


MrSimacai (3993)

Sogi, nãy giờ tôi bênh anh Sangly vụ dìm hàng Phật giáo, mà biên nhầm là anh Sành. Chắc tôi bị anh Sành ám.

Tôi xin lỗi các anh vậy.


Lão Bựa (3994)

Em Ly li tài thật. Lão phục em sát đất luôn. Đèo mẹ.


Hung Nguyenvan (3995)

[si="5"]An Hoang Trung Tuong said... (3985)
Bọn anh đi chùa là để xin Phật phù hộ cho kiếm được nhiều xèng Dì ạ[/si]


Anh Gia (3996)

HỐC 3991! A LUÔN CHẠI TRƯỚC, HEHE!


Sang Ly (3997)

Đa phần các phát minh lớn của nhân loại ngày nay đều madein Do Thái. Tại sao họ tinh hoa vậy? phát minh giỏi, đánh nhau tài, kinh doanh, làm nông... cái gì cũng giỏi???

Họ cực kỳ kính sợ Đức Chúa Trời và làm theo các điều răn trong Kinh Thánh, từ bé và từ đời này sang đời khác.

Lừa các cô, hỡi ơi 1 dân tộc chống Chúa.
Các cô chống Chúa từ thời Tây Sơn, thời Nguyễn, thời Sản...
Chớ hỏi vì sao các cô có điều kiện con người, thiên nhiên các cái (so với Thái, Mã, Phi...) mà các cô mãi mãi không ngóc đầu lên được.


Bộ Đội Bắn Đòm (3998)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3940)

" Đây là gương mặt tủngquát của các em lôngdân Ỉan "

Mấy em ẻm nài lông mài ví tóc zư thế thì dép các em í zậm phải biết nhể chi bộ nhể. Nếu đi oách chi phí phải gấp 3 người thường đéo đùa hê hê


Bộ Đội Bắn Đòm (3999)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3948)

Đọc quả Zì giảng về Lừa găng vẩu anh cười phọt mẹ cả zắm non. Công nhận em bé Zì hài đéo chiệu khà khà


menolos (4000)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3324)
(…)
Zì suyluận cô bị hóc xương, khảnăng là xương cá, loại xương nhỏ và mềm. Hãy nhớ lại hôm trước khi bị bịnh bỉnh thì cô có cắn cá mè hay cá trôi, cá trắm, hay không.

Chữa: súc họng nước muối đặc ngày ít nhất 5 lần, sau đó Thận Công, Tâm Công vài lượt.

Sau 2 ngày lên đây thôngbáo kếtquả.
----------------

@ Báo cáo Anh TaiLongChimBuong và chibựa:

- Việc có bị hóc xương nhỏ vậy hay không tôi không chắc lắm. Với cá, tôi chỉ đớp cá biển, linh, lăng or điêu hồng.

- Hai ngày vừa qua, súc họng nước muối đặc hơn 5 lần/ngày, ThậnCông và TâmCông 20 lượt/ngày. (ThậnCông cứ ngắcngứ zư chó mắc dâythun chứ đéo trơntru được, vậy có tácdụng không Zì?)

=>Kết quả: Giảm được khoảng 50%.
PREVIOUS POST