King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật) :P4



King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-29 22:00:00

Rắn chúa: chuyện thật Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1). Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp (read more)

836 Comments (Page 4/5)

tieu thithi (601)

Tối hôm kia đi thăm một người bạn mổ nằm tại bv Vinmec, lần đầu bước chân vào cái nơi trước đây là Dệt 8/3, thấy bùi ngùi phết
Vào những năm thiên đang khốn khó, nhà máy này đã nuôi cả một vùng làng nghề rộng lớn nhà tôi, và cả những vùng lân cận nữa. Nhưng lại ko phải bằng giá trị của những sản phẩm nó làm ra, mà lại là phế phẩm của nó.
Hồi đó, để mua được những lô sợ phế phẩm và các phế thải của n/m phải thần thế lắm í, rồi phải qua một vài "tay to" trong nghành mới đến được bần nông.
Tôi còn nhớ y nguyên cảnh mỗi khi có hàng về, bần nông xếp hàng trước cửa nhà "tay to" chờ bà chủ ngủ trưa dậy đủng đỉnh mở cửa. Rồi cảnh hàng chục người lao vào tranh giành từng cân sợi rối sợi hồ sợi tụt lõi các loại... Mang về gỡ ra nối lại guồng thành lạch rồi bán lại cho các làng dệt thủ công

Còn một nguồn cung cấp khác là sợi do công nhân ăn cắp mang ra, có vô vàn cách mang sợi ra ngoài trong đó có một cách mà bảo vệ chịu chết ko làm nào bắt đc đó là chị em đóng vào người như giờ các cô đeo băng vệ sinh í hehe... Cứ nhặt nhạnh mỗi ngày ít lâu lâu lại được món bán cải thiện
Lúc đó nhà nhà quay sợi người người nối sợi, những người ở các vùng lân cận cũng sang mua về tập nối để bán mong kiếm tí công. Bọn trẻ con lúc đó đi học về ngồi còng lưng nối sợi cả ngày, thậm chí phần lớn các nhà trong làng bắt con nghỉ học để làm cho năng suất. Cho nên, ở những làng nào có nghề phụ thì trẻ em ở đó thất học là cực nhiều.

Vào đầu nhưng năm 90 sợi Tào giá rẻ tràn vào, ko ai mua sợi nối thủ công nữa, chấm dứt thời kỳ hoàng kim của sợi phế 8/3. Nó trở về với cái chức năng như ban đầu là nghiền bông làm chăn bán cho tông dật

Time City giờ lộng lẫy như Tai, ko biết những người ở trong các ngôi nhà tập thể cũ nát ngày xưa giờ họ ở đâu nhỉ ?


cba ben (602)

Ah neu y co say la ve chungchi naati thi co doc oday: http://www.naati.com.au/PDF/Booklets/CCLP_brochure.pdf


Tỷ Phú Say Lìng (603)

Ref: cba ben (596)

Ví dụ trường hợp tôi là kế toán phải có Assessing Authority là CPA/ICAA/IPA. Tôi muốn hỏi có phải thi lấy CPA trước không hay là cứ apply luôn.

Thank anh


Ech ngoi day gieng (604)

Zì cho em bàn về sinh con ở Lừa và Nhựt chút nhẻ.

Nhà em có 2 nhóc, 1 sinh ở Lừa (200x), 1 ở Nhựt (201y).

Thị nhà em may mắn có công việc ở HNC, cũng phải tốn tiền thì mới được sinh ở Viện C (Viện phụ sản TW), tốn thêm ít tiền nữa để ở phòng chăm sóc đặc biệt.

Phòng chăm sóc gọi là đặc biệt nhưng 2 đến 3 mụ nằm chung một cái giường 60cm x 200cm, mụ này chĩa chân thúi vào mặt mụ kia khi ngủ. Ngoài ra phải nhớ tới bác sỹ thăm nom, cách ngày phải có phong bì chứ nếu không thì kể cả phòng đặc biệt cũng quên mẹ cô đi, nhé!

Phòng vệ sinh thì đéo ai rửa dọn bao giờ, mùi hôi thối nồng nặc, tắc kinh hoàng luôn (ngày nào vào chăm em cũng được phân công đổ bô, he he).

Ăn uống thì cơm hàng cháo chợ, mụ nào có người nhà chăm sóc thì người nhà mua cơm hoặc mang cơm vào, còn không có người nhà chăm thì he he, xin mời tự túc.

Người nhà nếu vào chăm thì xin mời lăn lê ngoài hành lang, nếu như không có tiền thuê nhà trọ.

Chăm các bà bầu ở Lừa thì cacc biết rồi, không lên đủ từ 15 tới 20 cân thì hàng xóm gièm pha: “Sao con X nó không chịu ăn để bổ cho con?!” làm thị nhà em trông biến dạng mặc dù thời con gái trông ngon cực. Đẻ xong mãi mới về được dáng cũ.

Tiền viện phí tính tổng ra thì mất khoảng chục trẹo cả phong bì. Ơn Bác, ơn Đảng một mình nhà em tốn ngần đấy thì địt mẹ cả viện có cả ngàn sản phụ một lúc thì tiền bôi trơn viện phí còn tới đâu.

(cắt còm)


Ech ngoi day gieng (605)

Về sau khi được sang Nhựt thì đẻ được đứa thứ hai, lần này là ở bệnh viện cấp làng, Nhựt nó đéo cho thị đi lên tuyến TW vì đéo phải bệnh nặng, lên TW làm đéo giề?

Trước khi sinh vài tháng thì phải khám và lấy máu thường xuyên, lý do là xem trong người thiếu gì thì bổ sung thứ đó, đéo phải như Lừa chỉ có chân giò cầm hơi bổ sung thay cho đủ thứ vitamin.

Đến ngày sinh vào viện thì chẳng cần phải có người nhà nào vào chăm, y tá lo cho hết. Người nhà chỉ vào để ủng hộ về tinh thần là chính. Khi đói, có y tá; khi mệt, có y tá; làm thủ tục nhập viện, có y tá. Vài cô y tá có thể thay thế cho một đội ngũ người nhà đông gấp 5 lần sản phụ, tmt (thế mới tài).

Đương nhiên là sản phụ nằm một mình một giường rồi, mọi bệnh nhân vào đúng tuyến thì đéo lo thiếu giường, he he. Trên đầu giường có sẵn nút gọi y tá trong trường hợp khẩn cấp. Ở Lừa mà gọi thế nó chửi cho ấy chứ!

Thức ăn thì cơm suất bệnh viện làm đưa đến tận miệng, ngon hơn cả ở ngoài (thị nhà em bảo vậy, đéo phét!). Em đến thăm mà thấy còn thèm. Sau khi sinh còn được bệnh viện tặng miễn phí một bữa cắn trưa nữa.

Bác sỹ Nhựt đéo cho sản phụ lên quá 10 cân cho tới khi sinh đâu, hơi quá một chút là phàn nàn ngay.Vì thế mà đẻ xong vài ngày đã thon gọn như xưa rồi. Nhìn mấy em Nhựt cao ráo (đéo lùn chút nào), thon thả mà không nghĩ là vừa mới sinh xong, trông ngon thôi rồi! Thị nhà em thấy em đờ người ra còn cấu véo suốt.

Viện phí ở đây thì cũng may là bọn em miệt mài cu ly nên cũng đóng thuế cho chính phủ, khi đẻ thì chính phủ thương tình hỗ trợ 100%, tức là đéo mất đồng mẹ nào cả.


Ech ngoi day gieng (606)

Kết luận: Em cũng có con gái, và thực lòng thì em đéo muốn con gái em phải về Lừa để đẻ trong cái môi trường mà thị nhà em đã trải qua. Vì vậy em cắn rơm cắn cỏ hỏi các anh chị nào đã có quốc tịch Phù tang xem làm thế nào các anh chị lấy được, và thời gian là bao lâu, cần thủ tục gì vậy?


Ech ngoi day gieng (607)

Đợt vừa qua em chạy sô nhiều quá ít tham gia FMBA được, em sẽ cố gắng quay lại lớp, Zì đừng chửi nha.


DoL (608)

Dcm các ông thoát lừa qua gúc.
Suốt ngày có đc không anh?
Em thoát cho thành ông người công chính bla bla bla

Dcm con Giòi chúa he he

Các cô thoát lừa tới mọi Nước bằng mọi cách thì các cô cứ xác định các cô sẽ trở thành Lợn. Bất chấp các cô có tiền có nghề và có sức.

Các cô sẽ cô đơn buồn bã chán nản tuyệt vọng bị kỳ thị v.v.v

Khi các cô vượt qua được thì he he các cô các con cô giòng giống nhà cô sẽ xứng đáng từng giọt mồ hôi, từng giọt nước mắt thậm chí là máu mà các cô đã nhọc nhằn đổ ra.

Các cô sẽ giành lại được hết


Glory King (609)

Con Ếch Giếng mang được cả vện sang Nhật cơ à? Cô thánh quá. Cô có thể kể hành trình thoát Lừa ngả Nhật chăng, please?


Mít (610)

Hallelujah, it's raining men!!! (Mấy VS hài hước dất hố hố)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=l5aZJBLAu1E]


cba ben (611)

Cacc hay vaoday dethay su soidong cua congcuoc thiendi http://www.expatforum.com/expats/australia-expat-forum-expats-living-australia/

Co phai tu doc yeucau cua bonno thoi. Toi chi biet EA va ACT. Tuynhien, co 1 luat chung la kinhnghiem cua bang nao thi duoc tinh tu saukhi co bang do.


Toto là (612)

Ref: cba ben (611)

[si="5"] Cô Ben mần ơn mần phước sài dấu vào cồng của cô có được không vại. Hóng cô mà nhọc nồn quá đi.[/si]


DoL (613)

Hiện nay bọn chau au đang xiết chặt chẽ lại việc cho nhập QT.
Làn sóng di dân từ đông âu và châu phi ào ạt ào ạt.

Năm ngoái toàn bộ học sinh cấp 3 paris biểu tình loạn cả lên vì chính phủ trục xuất một bạn Nam tư lớp 11 do pama đéo có giấy tờ và hành nghề móc túi bạn í đương nhiên kh có giấy tờ nhưng he he trẻ em phải đi học thế thôi...

Trong độ tuổi đi học thì phải đi và Free 100%


cba ben (614)

Nghe acc cua co say thi theo toi biet cantro chinh la ielts 7 tatca cac mon.
https://www.cpaaustralia.com.au/become-a-cpa/migration-assessment/criteria-and-requirements


Ech ngoi day gieng (615)

Ref: Glory King (609)

Trường hợp của Ếch thì phải học tiếng Nhựt và có một chuyên môn kỹ thuật mà công ty Nhựt đang cần. Chuyên môn kỹ thuật mà Nhựt cần thì chắc là nhiều, Ếch chỉ biết chắc vì có bạn bè ở 2 mảng: IT và thiết kế xây dựng. IT thì Fsoft có cả văn phòng ở Nhựt chuyên tìm kỹ sư cầu nối cho các dự án phần mềm Nhựt và Việt Nam, hiện giờ cũng đang tuyển đầy, chỉ cần ứng viên biết IT và giỏi tiếng thì đi ngon.

Mảng thiết kế thì có mấy cậu bạn học Xây Dựng xong rồi được tuyển đi chuyên gia công bản vẽ cho các công ty Xây Dựng. Nếu chị Lói muốn tìm hiểu thêm thì hỏi thông tin ở các văn phòng môi giới xuất khẩu lao động ấy, gần đây Nhựt tuyển thông qua đó nhiều lắm.


DoL (616)

Em Mít yêu.@ thành em.

Dai anh mê súng ống kinh khủng.
Nhưng nó yêu hoà bình chứ không như Dì... Nó mê vẽ và quyết học thiết kế vũ khí.

Nhất đinh kiếm học bổng Mỹ chứ không Pháp.


Mít (617)

Ref: An Hoang Trung Tuong (578)

Chết cười mới TT, giờ còn có loại nét chữ ỉa dzong nữa chứ. hố hố


Bộ Đội Bắn Đòm (618)

Ref: DoL (613)

Địt mẹ nhẽ bọn tư bẩn thối nát đã xây gựng xong CNXH gòi anh DoL nhẻ. Hôm lao lao tôi đọc lá cải có bài trường lồn gì ở cái huyện củ cặc gì đó xứ Lừa con hiệu trưởng vầu giờ chầu cờ xách tai mấy bé gái lên cột cờ bêu tên trước tuyền trường vì cái tội chưa nộp học phí.

Hỡi ôi khốn lạn thay cái xứ sở hình gươi này. Đcmnc


DoL (619)

Anh có con bé em thiên di sang Mỹ bằng cách cty cử đi học.
Nó làm cho một cty tư vấn luật của Mỹ tại SG.

Cừ đi học ba bốn năm năm nay đét thèm về, sống vui vẻ học hay làm?? Thì các cô có trình đi theo kiểu này rẻ mà chắc chắn.


Tỷ Phú Say Lìng (620)

Ref: cba ben (614)

Cám ơn anh nhé. ielts 7(all band) nếu cố cũng có thể được. Tôi nghe bọn nó kháo lâu rồi mà ngại cái bằng cấp, kinh nghiệm quá. Tôi sẽ chại ra văn phòng tư vấn hỏi cho ra nhẽ.


cba ben (621)

Dayna`y ve nguyenly cung giongnhau nhi? Vande la co say co ielts 7 tatca cac mon chua? Ven co lam nghanh gi? Hay dua ven co ra lam duongdon chinh??
Other qualifications

If your study is not formally accredited by CPA Australia, you will need to include syllabus with your application so that we can provide you with individual advice on which core knowledge areas have been studied in your qualification.

Syllabus

Syllabus details, also known as subject outlines or descriptions, should be provided for all accounting, finance and business subjects, and should demonstrate what content was covered in each of your relevant subjects.

Your syllabus must:

relate to the exact years during which you studied
relate to the exact subjects that are listed on your transcript
be written in English.
If an official syllabus cannot be obtained, we will accept an unofficial syllabus that you have written yourself, as long as a statutory declaration can be provided, which confirms that the syllabus you are providing is an accurate representation of what you studied.

If your syllabus has been copied from textbooks or other sources not related to your own study, it will not be considered in your assessment.

Detailed syllabus material plays an important part of the assessment process. Failure to provide adequate syllabus may adversely affect the outcome of your assessment.


Mít (622)

Ref: DoL (616)

Đấy là con đường học hàn lâm. Chúc anh ảnh sẽ đi đến đích cuối cùng. Bên này có mấy con Mẽo gốc Lừa coi các project mần vũ khí của Đế Quốc, loại big cheese. hehe Cơ mà, again, các cô sẽ chẳng bao giờ được lá cải Lừa giới thiệu về bỏn, và nếu có cũng chỉ với giọng diềm hàng gato bửn tưởi. (Ẻm VS Bom Lây-đi là một ví dụ)


F1 Condor (623)

Thiên di sang Nhật cũng hông thực sự khó lắm.

Điều kiện cần là các cô phải biết tiếng, học hai năm nhẽ đạt trình sơ-trung cấp là okie.

Vàng son dễ kiếm việc nhất là mần trong các viện dưỡng lão, chăm sóc người già í. Hiện lương bình quân sau thuế quãng 200k yen per month (42 triệu Cụ), sống ổn. Mần 5 năm có thể apply tư cách vĩnh trú (tương tự thẻ xanh). Vào quốc tịch Nhật thì rất khó, ít nhất 20 năm vĩnh trú.

Đờn ông thì có thể làm trong các ngành kỹ thuật như IT, cơ khí chính xác... hoặc thậm chí mần việc trong các nông trại... sông ổn too.

Còn trẻ U25 muốn đi học thì mời lên Lãnh sự quán Nhật, ở đấy có đầy đủ tài liệu hướng dẫn trường học, học phí, cuộc sống ở bển... có thể vừa làm vừa học, cũng hông quá khó đâu.


chim lợn (624)

Ref: Ech ngoi day gieng (615)

cô Ếch, TH của cô là như nầu nhể, thông não cho tôi với dược ko, cô đi qua trung tâm môi giới hay giề, tôi cũng dang học tiếng Nhựt đê sang bên bển bằng đường du học đơi mà đéo biết có nên cơm cháo gì ko


Anh Gia (625)

HÃ HÃ!

DKM! A sẽ búng vỡ dái QUAN DẮM có ngài...

Sư huynh! hân hạnh!!!

KHÀ KHÀ!


cba ben (626)

Co Say dung luoi, bon tuvan Lua che'mgio' voi xu'i la`mbay thi` tai`. Chikhi co ko co`n duong congchinh nao thi moi diti`m bonchu'ng. Co nen vao forum expat o tren de ti`m va` hoi.


DoL (627)

Theo bạn bè anh cho biết thì có nhiều? Tổ chức bên em Mít thành lập chương trình hội nhập Mỹ cho học sinh trước lớp 12 tại lừa.

Chúng sẽ ở Homestay tại những gia đình Mỹ tham gia chương trình. Sống và học tập 01 năm có đóng phí (khoảng trên 10k) hội nhập tốt thì tiếp tục học.

Anh sẽ tìm hiểu kỹ và bá cáo.
Riêng anh thì con có nghỉ học lừa 1 năm hay nghỉ luôn không quan trọng. Sau một năm chắc chắn kiến thức và sự trải nghiệm sẽ tốt hơn lừa nhiều bong.


DoL (628)

Chi bộ ngáo ngon.
Mai anh chạy 10km
Bơi 3km
Đạp xe 150km


Tỷ Phú Say Lìng (629)

Ref: cba ben (621)

Cám ơn anh Bẹn nhé. Anh nhiệt tình quá. Syllabus tôi phải tự dựng từ transcript. Học theo chương trình chuẩn thì chứng minh ngon. Có điều đạt được như chúng nó không thôi. Tôi thật đần độn. Đm có cơ hội phải xem xét ngai chứ đằng này cứ mặc định khó đéo có cửa nên bỏ lỡ mẹ. Tôi sẽ thử phen này có gì lên quán báo cáo.


cba ben (630)

Lua thi` luon la` ngoaile mi' li. dacthu` ma` anh. Buoc 1 na`y thuong la` phai tula`m. Bonban toi cung the', vi` lu tuvan de'o hieusau ve nghe cua minh. Gap chu'ng de lay them thongtin thi cung hay, nhung xuong tien thi phai canthan. Chu'c anh chan cung da' mem. Namnay nghe cua anh co' 5478 cho, cho den h thi 1805 thangmatbu`i da nhay vo
http://www.immi.gov.au/Work/Pages/SkillSelect/SkillSelect.aspx#tab-content-2


Nguyen (631)

Cho em hỏi phát, sao bên FMBA lâu chưa có bài mới?
Hay em thiếu sót gì chăng?


Lý Toét (632)

Ref: cba ben (589)

Trường tếp ở Úc khùng, Lừa kiu là Chung cấp, xứ khác có hông ta?


FONG GOC (633)

Vàng son, thợ hát Fồng thiên di và đã thành danh. hehe!

Trời vào thu
Việt nam buồn lắm em ơi
..... Em khóc cho đời viễn xứ


[youtube=http://youtu.be/NwSoCmSRxcQ]


cba ben (634)

Tôi nghĩ là có anh ah. Vì đây là cơchế chống thất nghiệp của bọn tư bẩn. Ca nước đá: http://actionplan.gc.ca/en/initiative-section/skills-training


cba ben (635)

heheh được anh Toét hỏi đến sướng quá mặc dù đek hiểu anhi1 hỏi là có í gì????


Paquito LSG (636)

[si="5"][co="#006633"]Test cồng thử phát.[/co][/si]


Paquito LSG (637)

[si="5"][co="#00FF00"]Là mem mới tui xin gửi lời chào đến Zì, VS và cacc trong quán.
Thấy anh Xoong Thủng ở trên có thắc mắc chuyện thiên di Mẽo nếu đang có Đ. Lúc điền đơn thì nhất quyết phải say "No" khi nó hỏi thưa anh. Nếu say "Yes" thì cơ hội cao là anh phải đứng trước mặt bọn đế cuốc mà hô hào như con 8 Khoẻ trong tuồng gì gì. Tui hiện định cư ở Đế Quốc và ở cùng làng với chị Mít xinh đẹp. [/co][/si]


bữa no bữa đói (638)

Địt mẹ bọn jun sán.

Chỗ của chúng mài là ở môi trường kị khí aka cứt chong duột dà. Chúng mài hãi mần quen mới khí Ốc-xi aka Liberty để biết nó là cái cặc gì dồi hẵm nghĩ đến thứ gì khác chả dụ dư chui xuống đất để tự đào lấy mà cắn.

Khí Ốc-xi đéo phẩy là cơm 2k.

Nhời khuyên cho Tai Lông: Rửa tai aka hand trước khi cắn để tránh nhiễm trấng jun.


Kinh Luân (639)

Đcm, KonNổ bất lực rồi?!
Dạy chính-hoa như lồn phò.
Các kon tuổi còntrẻ, đơnthân or mồcôi thì việc thiêndi nhẽ chỉ nhẹ hơn so với bọn tuổitác, giađình, quanhệ hầm-bà-nhằng; nhưng cũng đéo đơngiản. Thiêndi có nguyêntắc phải hòanhập với bọn bảnđịa. Các kon đã đủ tựtin, đủ tàisản (thờigian, vănhóa, hànlâm, côngnghệ, quanhệ, tiềnbạc, …) để luôn ngẩng mặt lên với bọn Tailong chưa? Nếu đủ, sin chúc mừng, đéo có gì thể xoắn, đi đi em, xâydựng quanhệ và cốnghiến cho nhânloại nhiều hơn. Kặk thật!
Nếu chưa đủ, hoặc đéo bao giờ đủ (cái này chỉ các kon biết) thì đéo phải buồn, việc thiêndi sẽ đẩy các kon trởthành khuyếttật trước lũ Tailong (câm, điếc, con kiến so với ổng Đổng khổnglồ,…); và rồi trước sau cũng hồiquy về Lừa. Đcm, Kon Nổ vẫn mang mạng lỏi Lừa, chỉ chực ‘sơi’ sẵn, đéo chịu xây hạtầng đòi ngồi cao cao. Xui gianhập Tailong bằng mọi cách. Các kon đã baogiờ nghĩ cộng đồng Tailong nó nhiền mình ntn?(đừng nói Tailong ko kỳ thị Nhuế). Đẳngcấp đéo thể có ngay. Các kon học Phúc MBA thử tính xácsuất thànhcông của bọn thiêndi lồnphò cho Kặk nghe thử?

Chính-hoa là gì? Là tinh hoa trách nhiệm công chính. Ý Chúa, các kon đã không may sinh vào dẻo đất này thì hãy học thói tinhhoa, luyện đẳngcấp đồngthời phải có tráchnhiệm cảitạo những thứ khôcằn ít lợinhuận, hướng nó đến cái cao hơn; thấy khókhăn nguyhiểm đã cút rồi, khác gì con mà Chỉnh hay dùng? Hãy mang đầu óc tinhhoa và tinhthần chiếnbinh quảcảm sẵnsàng đi Legion thựchiện, vậndụng từ những việc rất nhỏ trong bảnthân, đến cộngđồng và xãhội.
Tiếng Lừa đéo dễ mất như Kon Nổ tưởngtượng, bởi vì ý Chúa nó đã may mắn được Latinh hóa chữ viết cùng khối thượngđỉnh TaiLong. Kặk thật!


Enterprise (640)

Cồng (639) của con Luân hàm-ý sâu-xa, anh khen. Các cô phải đọc 2 phần như thế-nài để thấy được ý của tác-giả.

=================
Phần 1:
Nếu đủ, sin chúc mừng, đéo có gì thể xoắn, đi đi em, xâydựng quanhệ và cốnghiến cho nhânloại nhiều hơn... việc thiêndi sẽ đẩy các kon trởthành khuyếttật trước lũ Tailong (câm, điếc, con kiến so với ổng Đổng khổnglồ,…); và rồi trước sau cũng hồiquy về Lừa ... cộng đồng Tailong nó nhiền mình ntn?(đừng nói Tailong ko kỳ thị Nhuế). Đẳngcấp đéo thể có ngay. Các kon học Phúc MBA thử tính xácsuất thànhcông của bọn thiêndi lồnphò cho Kặk nghe thử?

Phần 2:
... hãy học thói tinhhoa, luyện đẳngcấp đồngthời phải có tráchnhiệm cảitạo những thứ khôcằn ít lợinhuận, hướng nó đến cái cao hơn; thấy khókhăn nguyhiểm đã cút rồi, khác gì con mà Chỉnh hay dùng? Hãy mang đầu óc tinhhoa và tinhthần chiếnbinh quảcảm sẵnsàng đi Legion thựchiện, vậndụng từ những việc rất nhỏ trong bảnthân, đến cộngđồng và xãhội...
================

Ý của tác-giả là thiên-di sẽ giúp các cô đóng-góp nhiều hơn cho nhân-loại. Tuy-nhiên sẽ có rất nhiều khó-khăn mà các cô phải vượt-qua. Các cô phải luyện cho mình đẳng-cấp tinh-hoa và sự-quả-cảm để vượt-qua.

Anh phải chưởi sư bố con Luân vì sự-thâm-nho của cỏn, hehe.


Enterprise (641)

Uôi cồng con Luân bị khóa rồi à!

Thế trích-dẫn có được giữ không mụ Dì?


alex xander (642)

Chủ đề thiên-di đã quá gõ gàng, Lũ văn-công đầu bò xách ba-lô lên mà đi. Bàn cãi hoài. Các cô có bằng Tàu, bằng Nga, bằng Ấn đéo đâu mà chém, thật gảnh gỗi quá đi.


alex xander (643)

Cô tặng văn-công bức ảnh nài, xứ xở diệu-kì xa-xôi mà lũ văn-công chạy wai tào đéo bao giờ biết đến. hehe. Làm Lừa hay làm ông Lacma dễ chiệu hơn, Cô biết đéo đâu.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10374448_1573631456200537_82273852086400648_n.jpg?oh=9fb2d0f38588716e081acb1918613897&oe=54AEBB89&__gda__=1424312392_2f9d8d1ac521d26c60143ccf5dd006ed]


Fort Minable (644)

[si="5"]Ref. Lý Toét said... (632):

Chỗ anh Lốp có chương trình BTS và DUT.

Cả 2 đều học 2 năm sau baccalauréat.

Học DUT thì thường học tiếp đại học.

Bọn Tây phân tuyến từ cấp 3, xác định học nghề thì học song song ở cấp 3 luôn (vừa nghề vừa văn hóa). Xong phát đi làm luôn.

Bàng cấp càng cao càng dễ THẤT NGHIỆP.

Ở Đức thì từ cấp II thì phải, anh Sành vào confirm (qua hệ thống điểm trung bình để vào trường ở cấp tiếp theo).

Chắc bỏn quan niệm NGHỀ nào LƯƠNG THIỆN cũng QUÍ nên KHÔNG nhất thiết phải cứ CỬ NHÂN, THẠC SĨ, TIẾN SĨ.

[/si]




Tõm Cầu (645)

Thiên di được là quá tốt, tôi cũng tính cho nhi đồng. Nhưn ở tuổi gần 4 sọi, lại có nhiều cơ hội đong xèng ở Nừa thì khó zất. Làm sao có thể nhặt xèng bằng lao động phủ thông khi mình có thể nuôi vài chục zân công ở Nừa quốc?


tran Anh (646)

Bữa no bữa đói (477)
" Koán chiệt dư nài đi các cô

Chỗ đéo nầu nuôi báo cô ta, ấy là tocuoc."

Nghe có vẻ đúng phết nhờ he he cười phun mẹ cà phê mí nhà anh.


Em đương ốm dở, zưng vữn phẩy mò lên hóng Thiên di, Zì mí chi bộ tiếp tục ạ.

À nhưn thể zời đương zở lạnh, réo tổ sư con Khía U lên cho đỡ nhạt mõm he he


Fort Minable (647)

[si="5"]
Ở quán như Tõm Cầu chắc không ít.

Phương thức "Naked AEQL" như các anh Tào cũng là 1 lựa chọn.

[/si]


LaSao LaSao (648)

Ref: An Hoang Trung Tuong (574)

Mụ Zì bàn về thiên zi hay vãi. Cô thực sự khâm phục lời của Zì vì nó gất phù hợp với thực trạng của Cô đã/đang sống ở Tây lông (Mẽo) hơn niên và đang tìm đường Thiên Di.

1. Cái được lớn nhất của thiên zi đó là tương lai của Nhi Đồng.
2. Cái được thứ nhì là đời sống đàng hoàng miễn là phải lao động thậm chí là khổ cực trong mấy năm đầu kiếm cắn (làm việc chân tay, nhà hàng, ...) rồi cũng có nhà, xe.
3. Cô thấy đầy gương các tiền bối thiên zi (qua Mẽo 15-20 niên) tay trắng giờ cũng đàng hoàng nhà cửa xe pháo, chủ tiệm Neo, chủ tiệm Phở cuộc sống khá phong lưu.
4. Các bạn có trình độ thì khỏi nói. Năm lương trước thuế 80-100K là đủ sống ngon lành. Hai vợ chồng chỉ cần 1 người đi làm.

Tiếp tục hóng hớt và bàn luận.


minh duong (649)

Con Nghiện bị thần Lồn ám nên chả ló nổi mặt lên quán nhẻ?


Lý Toét (650)

Ref: cba ben (635)

Chỉ là yêu cầu chi tiết hơn cho bọn Bựa rõ. Đôi khi, những "keyword" bị độc giả lướt qua, thì phí của Giời.


Lý Toét (651)

Ref: Fort Minable (644)

Xin nói thêm, ngoài đối tượng học sinh phổ thông không vào đại học, trường tếp là nơi tìm đến của người bị mất việc, đáp ứng trực tiếp nhu cầu nhân dụng hoặc nhu cầu hành nghề tự do như hớt tóc (không bao gồm lấy rái tay), sửa khoá etc.

Liên hệ với xứ Lừa, muốn học những nghề trên phải tìm thầy học theo lối "truyền tay", thiếu chuyên nghiệp.

P/S Xứ Lừa tỷ lệ thất nghiệp chỉ trên 1% chút nên nhu cầu đạo tạo nghề nhẽ không được đặt thành vấn đề.


Nghiện Lồn (652)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... lóng rày anh bị xèng vật, lồn vật, sửa nhà chuẩn bị đón lồn... và lợi nhuận thấp quá nên không dám lên quán cồng nữa. Vả lại anh ngại rằng cô Lão bựa nghe chuyện tình sến sẩm của Anh thì bệnh tình cô cổ sẽ nặng thêm nên Anh tạm tha... hehe...

Anh chưa từng ở Tây lông, nhưng có anh em trai, em gái ở Tây lông, vậy Anh có được chém về thiên di không? hởi con Dì thôngđíted?[/co][/si]


Nghiện Lồn (653)

[si="5"][co="#0000FF"]Gã anh trai thiên di nhờ lấy con lai. Hai vợ chồng và đứa con gái sang Mỹ đéo có một đồng một chữ.

Xin được chiếc xe đạp, đèo nhau kiếm việc làm... Lúc đó hắn nghĩ trong đầu: "có đủ tiền vé là về VN ngay lập tức..." hehe...

Hai mươi năm sau, hiện tại, bọn họ đã có nhà đẹp, xe đẹp, con gái lớn vào Uni, con trai kế chuẩn bị nối bước...

Đứa em gái thiên di bằng tàu... sang US vay tiền học... nhịn nhục đủ thứ... giờ là doctor, có phòng lab, có biệt thự sang, xe đẹp...

Phần Anh đéo dám thiên di, sống cuộc đời mụ mị..., có cái lồn thôi mà đắn đo mãi mới dám rước về... ĐCMNC.

Thiên di được thì mạnh dạn lên các cô... ĐCM...[/co][/si]


hungminh bui (654)

Cô Đơ nói đúng zồi đới, cứ xách vali lên và đi thôi.
Có chí thì lên, lên được tới đâu còn tùy sức từng người,ví phụ thuộc độ may mắn tới đâu.

Ngồi mờ cảm thán ví ca cẩm hehe cơ hội nó vụt mẹ hết.


MADONNALILY - MADONNALILY (655)

Tối CN Quán vắng, bam đây:
[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10659329_345640365618297_285703927935112406_n.jpg?oh=423bcfc3f39fccb751da274f4ab13e31&oe=54DC36E7&__gda__=1425007022_0f1b811a6bdfd18fc90ffcb5686290ea]

"Nơi anh gặp em có hoa vàng rực rỡ,
Có khung trời mộng mơ
Biển xanh bao la triền miên sóng vỗ
Nơi anh gặp em nắng xua tan mù sương...

Em mang tình em
Sẽ như cuộc đời trẻ mãi,
Em mang tình anh đến trọn đời.
Em mang tình em
Sẽ như cuộc đời trẻ mãi,
Em mang tình anh đến trọn đời..."- (Nơi Anh Gặp Em - Hoàng Hiệp)
=======================
[youtube=http://youtu.be/nwxzMn6h3ng]
[youtube=http://youtu.be/UB9kINM18oU]
[youtube=http://youtu.be/0hblSnN0Pio]


MADONNALILY - MADONNALILY (656)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (655)

"Chống chỉ định" với những ai anti nhạc Lừa (Zì tinhhoa chẳng hạn[.O.].

Đêm yên bình[;] !


hungminh bui (657)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (656)

Cặp Rây băng đẹp quá, ưng zất.
Chúc tối cuối tuần thơ mộng, mãn nguyện.


MADONNALILY - MADONNALILY (658)

Ref: hungminh bui (657)

Cám ơn anh Bui. Cho em gửi lời chúc tương tự tới anh và đối tác cắn chung bánh mỳ thưở hàn vi nhé[;][;][;]
======================
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/1374368_345692335613100_8912637605925600359_n.jpg?oh=7b54ede2e01fd9d7d8efccb1c868e93c&oe=54DC5F0F&__gda__=1423542676_abeb49e90128f412433cc36dd6c4e2be]
================
November Rain

[youtube=http://youtu.be/8SbUC-UaAxE]

"...Đôi lúc anh cần chút thời gian
Riêng mình
Đôi lúc anh cần chút thời gian
Cô độc
Ai mà chẳng cần những lúc
Cho bản thân
Em có biết rằng em cũng cần
Những lúc cô đôc

Và khi nỗi sợ lắng dịu
Và bóng tối vẫn còn sót lại
Anh biết rằng em có thể yêu em
Và khi chẳng còn ai để đỗ lỗi
Đừng bận tâm đến bóng đêm
Chúng ta vẫn sẽ tìm ra lối đi
Vì đâu có gì trường tồn vĩnh cửu
Thậm chí cả cơn mưa tháng Mười Một buốt giá..."
==============


tran Anh (659)

Lilyyyyyyy
Gato ví couple Mèo già nài quớ cơ. Em cũng cúi từng vuôi phết mờ alone thoi à he he


MBTradingVN (660)

Ly ơi, thấy mỗi lần post lên FB là bà zì tự khoe buồi to như ống bơm (bươm?)...Lyli có thẻ confirm cho các bựa hóng quán được không?


Carlos Montois (661)

[si="4"]
Hồi hổi, một ngìn chín trăm tám mấy, lúc ý còn khá nhiều con lai za trắng, za đen ờ miền Nam nha các cô.

Lúc ý, chim anh còn chưa có lông,tuy về tâm lý anh đã bắt đầu thích gái rồi. Lớp anh có 5 mấy 6 chục đứa mà chỉ khoảng 2,3 chục đứa học đúng tuổi. Bọn còn lại thường già bọn con nít tụi anh 2,3 năm...thậm chí trong lớp có đứa gần 17,18. Có vài đứa lai. Sau nài anh mới biết là hoàn cảnh tụi này lúc đó khổ rất.

Đcm, anh còn nhớ 1 cô chuẩn như Tây. Cao, da trắng bóc, tóc nâu vàng...đủ móa đéo khác mỹ nữ Met-Art là mấy,heheh, cơ mà gần chục năm sau anh mới thấy tiếc. Vì cô cũng quí anh, bởi anh đôi khi cũng cho cô cóp-dê bài tập toán, những lúc ấy gần cô anh cũng thích, cảm nhận mùi gì đó thơm thơm -mùi da thịt. Đủ móa, xui quá lúc í con chim chỉ dùng để đái, tiếc tiếc là...

À, nhưng cảm thấy thích thích như vậy nhưng thái độ chính thức của anh là coi thường bọn lai cô cổ. Lý do vì anh thuộc bên thắng cuộc nha các cô, và tuy còn nhỏ nhưng lúc ý anh đã có tư tưởng giống như của B rồi, hehe, đó là tư tưởng kì thị với tất cả những gì mà B đéo thích.

Hà hà, nếu không, anh đã thoát Lừa mẹ rất sớm , nhỉ?
[/si]


tran Anh (662)

Ref Carlos Montois (661)

Zư vại là khôn hay là he he ngu hả anh ơ ơ ơ hehe


MADONNALILY - MADONNALILY (663)

Ref: MBTradingVN (660)

Hihi, trêu Ly nữa à MB? Ly không thích những câu hỏi dạng này nhé. Nhưng mà câu này thì thực ra trả lời dễ thôi.

Câu trả lời của Ly: Cái gì đã là chân lý thì khỏi cần confirm[.O.].

Tuy nhiên, nếu trong trường hợp MB vẫn chưa hài lòng với câu trả lời, thì Ly gợi ý thêm hai cách:

(#1): Thỉnh Zì để xin Zì list VS (có thể confirm (?)) của Zì - từ đó biết đâu có thể may mắn MB sẽ được confirm thêm[(o)].

(#2): Vào Bựa Quán Nhị Niên tổng kết mà xem - Zì đã tự tay post ở đó rồi[.O.]. Nhưng tin buồn là: toàn bộ ảnh trong bài đó khi chuyển từ YH blog sang Wordpress và blogspot hiện đang lỗi code mất tiêu roài[vOv].

Chúc hài lòng, ha[;] !
=======================
@ Lìu Tìu ơi, help, help, help... vụ lỗi code bài Nhị Niên đó giùm với. Tks anh trước.


MADONNALILY - MADONNALILY (664)

Ref: tran Anh (659)

Couple đâu mà Couple chớ. Chỉ có mình chị là bà già thôi nha cô giáo[(-)]. Còn bạn kia là tintin. À không, siêu tintin mới đúng[(o)].

Em cứ vui vẻ thế là chị thích nhé Huyền Anh. Một mình hay hai mình thì cũng vui đã. Chỉ cần vui, mọi thứ búzù rồi sẽ qua, và đẹp tươi sẽ tới [Ovv]


tran Anh (665)

Lilyyyyyyyyy
Em nói " Mèo già" mừ he he
Bạn kia siêu tin tin, chắc cũng sêm sêm em hoặc tin hơn tí chứ mấy he he, có người bảo em là " Em ý, sắp 30 rồi, mà lúc nào cũng cứ trẻ con như 17-18 ý"

ơ nhẽ đâu thế nhở, có bị lây nhiễm ở đâu cái tính ấy không nhở heheee


Carlos Montois (666)

@ Trân Anh

Lúc ý thì có khôn - ngu gì đâu em...còn bé quá mà. Đôi khi, chỉ nghĩ giá ông pa bà ma sinh mình sớm 2,3 năm...thì có lẽ cô lai sẽ là người đầu tiên của mình chăng...hehe.

Nhớ 2,3 năm sau thì tụi Tây lông chính cống nó bắt đầu bốc các cô lai đi, tiên sư bố bọn đế quốc. Nhẽ cô bạn lai của anh đi chuyến đầu tiên vì cô gần như Tây Lông: mắt sâu và hình như xanh, tóc nâu nâu vàng vàng. Địt mẹ,cô như Thiên nga giữa bầy vịt, cơ mà các cô lai như cô sống trong khu lao động rất chi là cơ bản. Lúc ý người lai là tầng lớp dưới dưới đáy dồi, xã hội rất chi là khinh rẻ. Sau nài, thì khác, chỉ còn lai phiđen mà được săn lùng như zàng 4k9.


Xoong Thủng (667)

Ref: Paquito LSG (637)

Thành anh Paquito.

Tuy nhiên như vậy có sợ bị cho là khai báo không trung thực không thưa anh? Vện tôi vẫn vứt giấy tờ Đoảng ở cty cũ mà chưa chuyển về sinh hoạt ở khu phố


Paquito LSG (668)

[si="5"][co="#006633"]Hôm trước đi làm nghe radio tụi nó nói về vấn đề ân xá cho di trú bất hợp pháp ở Mẽo. Anh Ô nghe đồn là tính làm 1 cú massive amnesty chủ yếu là cho đám Mễ lậu ở bên này, có thể là sau đợt bầu cử mid-term sắp tới. Tin đồn có căn cứ vì khi khổng khi không bọn DHS order rất nhiều supplies cho thẻ xanh và thẻ lao động, nhiều hơn mức bình thường rất.
Nếu có amnesty thì tui không biết những bọn đi du lịch rồi trốn ở lậu thì có được chấp nhận không nữa. Cacc có thể gút tìm hiểu thêm. Tui thì biết 1 số con đang sống chui nhủi bên này. Hy vọng là có để bỏn đỡ khổ hơn cho 1 kiếp ông Lừa.[/co][/si]


Toto là (669)

[si="5"] Zì bướm bương nghe chừng hôm nay đã sạch kinh? Nên không rảnh nồn mà đi khóa mõm nữa đâu. Mời các cô tiếp tục vào nổ về thiên di, mần cắn kinh tài... quẩy lên, ơ kìa!

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10422429_421561811332854_314055457580792031_n.jpg?oh=a024644bbe88ea7f2a15810feb5a613e&oe=54D6D10C&__gda__=1423337165_121b7ac38792ba1cdb1f1a0b360f0309][/si]


Paquito LSG (670)

[si="5"][co="#006633"]@Anh Xoong Thủng.

Tui nghĩ là không vấn đề gì đâu anh. Anh nghĩ bọn Đế quốc nó có cửa nào để đi xác minh lý lịch nhân thân của từng con Lừa xin di dân. Nhất là nhân thân của Lừa Đv ưu tíu. Chi phí để đóng cho 1 case di dân của anh đâu có nhiêu để bọn nó phải vừa tốn tiền, vừa tốn time để đi xác minh. Anh có thể hỏi em vện anh khi vào Cuốc tịch Mẽo nó có dám khai là có hoặc có người thân là Đv Cơm sườn không thì biết... Hehe. Hiến pháp Mẽo vẫn còn outlaw Cơm Sườn nghe anh Thủng, anh mà say "Yes" khi điền đơn thì nguy cơ anh sẽ thành con 8 Khoẻ rất là cao... her her her (@Ngọc Ngác) [/co][/si]


MBTradingVN (671)

Ối giời ơi, chính phủ Mẽo nó biết ai là Đảng viên đó anh chị ơi, chính quyền việt nam sẽ cung cấp...bác Lý Toét vào xác nhận cái...

Nếu là đảng viên và là viên chức chính quyền thì xin visa đi Mỹ rất dễ dàng, con cái đi học cũng rất dễ dàng...con bựa nào Đảng viên từng được mời tham quan đế quốc vô xác nhận coi

Có thể Mỹ loại Đảng CS ra ngoài vòng pháp luật tại nước nó nhưng hiện nay Đảng viên được ưu tiên hơn dân thường đó các bưa..

Có con bựa nào kể trên vợ cỏn bị rớt do khai là Đảng viên, tôi nghĩ không phải như vậy...mụ Lý Toét sẽ xác nhận


tran Anh (672)

@Carlos

Công nhận con lai chúng đẹp như thiên thần, nhất là lai F1 giữa Tây Lông trắng xịn và Á da vàng. Trơif ơi mới đẹp làm sao.....Em có được chiêm ngưỡng các bé ấy rồi, mê luôn, bỏn rất khôn trong việc lựa chọn được toàn nét đẹp từ Gen trội của Tây lông

Quán nài em được chiêm ngưỡng vẻ thiên thần của mini nhà Điêu mama aka Bắp Ngô từ hồi lên Paltalk rồi này, giờ vẫn nhớ như in.


Paquito LSG (673)

[si="5"][co="#006633"]@MBTradingVN

Ở đây bọn tui đang bàn là diện di dân thưa anh Trết đinh. Còn chuyện Đv được mời hay du lịch ăn chơi hoặc đi công cán thì có liên quan gì hỡi anh. Anh có biết ai đi di dân qua Mẽo khi còn Đv, lúc điền đơn thì điền ra sao hãy hỏi rồi cho anh Xoong Thủng biết. Xung quanh tui quen thì tuyệt đối đéo thấy ai nhận là Đv lúc điền đơn cả. [/co][/si]


bluesky (674)

Ref: MBTradingVN (671)

Con Trét Đinh nói đéo sai nhưng cũng đéo đúng hoàn toàn. Anh có thằng đệ làm cho một tập đoàn BĐS có dự án rất lớn ở tỉnh nọ. Do có sự gợi ý của đám quan đầu tỉnh, bỏn mời một đoàn quan chức đi tham quan du lịch Mẽo quốc. Dĩ nhiên thành phần trong đoàn là đảng viên hết, vì toàn là người vai vế trong tỉnh. Lúc vô phỏng vấn lấy visa, có hai con bị tèo. Hai con này rớt bởi một câu hỏi giống nhau:"công việc của ông là làm gì ?" Làm công tác Đoảng"


Em Xin (675)

XIÊN LỖI TOÀN BỘ QUÁN, ANH THẤY VẤN ĐỀ NÀY QUAN TRỌNG NÊN ANH PHẢI VIẾT HOA TOÀN BỘ:

[co="#FF0000"]"ĐI TÂY CÓ SỐ"[/co]

CON ZÌ TIN VÀO TỬ VI, LẠI GIỎI XEM TỬ VI MÀ TẠI SÂU LẠI CỐ TÌNH BỎ QUA CÂU NÀY NHỈ?

Giầy dép còn có số nữa là con người! Xuất ngoại đâu phải chỉ các cô tính là đủ? Mưu sự tại nhân mà thành sự là tại ai? Tại anh Hoàng các cô hiểu chửa? Chứ cứ giỏi mà nên công nghiệp thì con Zì chăc đang bận ngồi ghế của XXX chứ lấy đếu đâu ra thời gian mà bơm đểu các cô đi Tây.

Vậy cô nào muốn đi Tây hãy bẩu con Zì nhòm qua lá số cái xem có Thân cư Di hay gì gì đó (lập nghiệp được ở phương xa theo anh biết) xong rồi hẵng tính. Anh đã từng chứng kiến có người được trợ giúp của người thân gồm cả tiền cả thủ tục mà 5 lần 7 lượt vẫn ko thoát Lừa nổi, sau nản quá đành bỏ cuộc.

Nếu con Zì nhón tay xem lá số tử vi cho anh, anh sẽ kể lại chuyện đoàng cái 5 niên trước cái sự đi Tây rơi vào đầu anh dư lào trong khi ko xu dính đít! Đồng thời anh sẽ trả lời thắc mắc của tất cả mọi Bựa về vượt biên thời hiện đại aka nhập cư lậu vào châu Âu (đặc biệt là Anh - Pháp - Đức) với tinh thần trahs nhiệm cao nhất (response time < 24h) và trung thực nhất (người thật việc thật). Việc hợp pháp hóa sau đó cũng kèm luôn.


Em Xin (676)

Ơ CÁI ĐỆCH, CON ZÌ NÀY DÁM NHẨY TEM CỦA ANH À?

ĐÃ THẾ ANH CẦN CÁI ĐÉO, TỪ GIỜ ANH CHƠI 'ALL IS UPPER CASE' AKA 'CAPS LOCK IS ALWAYS ON' GIỐNG CÔ 'ANH GIÀ' CHO NÓ THỐNG KHOÁI.

ĐCM, CON ZÌ ĐÃ ĐI XIN RỬA BÁT BAO H CHƯA MÀ NỔ NHƯ BOM NHƯ LÔI VẬY HỬ? Ở QUẬN 13, 5 NIÊN TRƯỚC ANH ĐI XIN RỬA BÁT, ĐẾN QUÁN VIỆT NÓ CÒN CHẢ NHẬN NỮA LÀ QUÁN TÀU. CÒN GIỜ Ở UK, CỨ BẮT ĐƯỢC 1 CHÚ LAO ĐỘNG TRÁI PHÉP - NGƯỜI MÀ TRONG VISA GHI KO ĐC ĐI LÀM (NO RIGHT TO WORK) - THÌ XIN MỜI CHỦ LAO ĐỘNG NỘP CHO NHÀ NƯỚC 20K BẢNG NHỚ, CẮN CẶC ẤY MÀ NÓ NHẬN!


Em Xin (677)

MƯU SỰ TẠI NHÂN, THÀNH SỰ TẠI ANH HOÀNG AKA ANH HOÀNG NGỌC (NOT CON ZÌ)

NỎ XIN LỖI CÁI ĐÉO!


Em Xin (678)

HIỆN H TRONG VISA THĂM THÂN NHÂN, DU LỊCH, BỌN UKBA (CỤC BIÊN GIỚI ANH NHỢN) NÓ TƯƠNG CON MỊA NÓ LUÔN LÀ NO RIGHT TO WORK AND/OR NO RECOURSE TO PUBLIC FUNDS (XIN ĐỪNG ĂN BÁM CHÚNG TAO - NGHĨA NGUYÊN VĂN MỜI GÚC). THẬM CHÍ SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG KO TRONG LIST CÓ TÊN TUỔI CŨNG NO RIGHT TO WORK, MIỄN LÀM THÊM 20H/WEEK LUÔN.


Lý Toét (679)

Ref: MBTradingVN (671)

Vụ này có đạo luật gì mà em Mít vừa mới dẫn ra trong comment gần đây, hỏi ẻm để biết thêm chi tiết.

Mỹ có cấm cộng sản bao giờ đâu nhỉ, đảng cộng sản Mỹ mà Gớt Hôn (báo đảng viết thế) là Tổng bí thơ cuối cùng, đã tự biến thái từ hồi nào chẳng ai hay.

Còn cái goi là "cộng sản nằm vùng" chỉ là những trường hợp thiên di mà thôi.

Đô la chưa rửa mang sang Mỹ thì xin mời, chừng nào đủ lớn (vài tỷ đô) Bộ Tư pháp mới ra trát tịch thâu. Hỏi các ngân hàng BNP Paribas, Credit Suisse, Barclays để có kinh nghiệm chi tiết.


Mít (680)

Hế-lô mụ Paquito người cùng làng cái nhở.

Cứ nghĩ đến cảnh đoảng viên nếm mùi reverse discrimination từ Đế Quốc, sau bao nhiêu năm đoảng của bọn bỏn discriminating tất cả dững thành phần khác ngoài đoảng ở xứ Lừa mà chết cười. Cảnh đời trớ trêu thật. hố hố

@ cô Xoong, có rất nhiều factors mà bọn phỏng vấn dựa vào đó để quyết định một hồ sơ xin di dân của đoảng viên hay cựu đoảng viên. Tất cả là case-by-case, và tuỳ theo con phỏng vấn các cô nữa. Con này có discretion để quyết định các cô là đoảng viên lìu tìu rank-and-file vô hại hay đoảng viên nòng cốt hăng say công tác xây dựng đoảng, cần bị cấm di dân vào Đế Quốc.

Bọn Đế Quốc đặt ra các exceptions cũng có mục đích để gạn lọc lại, chứ không áp dụng luật chống đoảng viên một cách cứng ngắc.


Mít (681)

Ref: Lý Toét (679)

Công dân Mẽo by blood, có thể gia nhập đoảng +sản vì nó nằm trong vòng bảo vệ của điều Một của HP. As long as, những hoạt động này thuộc loại peaceful activities. Chứ đòi cướp chính quyền bằng nòng súng dư đoảng Ta thì chết ngay.

Còn bọn ở ngoài xin di dân vào Mẽo có thể sẽ gặp nhiều khó khăn với cái đoảng tịch. Có thẻ xanh rùi, khi xin vào quốc tịch chúng lại hỏi về đoảng tịch phùa nữa. Cái này các mụ có thể gúc ngay tại trang nhà của US Citizenship and Immigration Services. Đọc D1 & D2. (Khi xin quốc tịch)

http://www.uscis.gov/policymanual/HTML/PolicyManual-Volume12-PartD-Chapter7.html

Có quốc tịch mà ti toe thòi cái đoảng tịch ra thì có thể bị Đế Quốc rút quốc tịch lại đới nhá. Các mụ gúc đê. hô hô


chuankhongcanchinh (682)

Anh có nhận được từ bạn anh cuốn sách có chữ ký của tác giả, tên cuốn sách rất dài nên A cốp bi nguyên văn là: "The Spy Who Loved Us. The Vietnam War and Pham Xuan An´s Dangerous Game"; anh với kiến thức tiếng Anh sâu sắc (phân biệt được Gúc Mô Ninh là chào, Gúc Bai là tạm biệt, Gúc Gồ là tìm kiếm) nên lướt sơ qua thì thấy cuốn sách nói về 1 đồng chí An nào đó, đồng chí đó được khen là thông minh, có hiểu biết .v.v. Anh chỉ muốn hỏi tụi Ngụy, mà cụ thể là con Mít Ngụy và thằng Maria Ngụy ôm càng trực thăng, rằng thì mà là: 1 THẰNG MÀ KHÔNG PHÂN BIỆT ĐƯỢC ĐÂU LÀ TỐT ĐÂU LÀ XẤU MÀ ĐƯỢC NHẬN XÉT LÀ THÔNG MINH thì tụi Ngụy chúng mày có phải toàn là lũ dốt? Bọn đầu đất không? Giả nhơi anh sớm nhé

Mịa, anh hỏi thế dưng cơ mà anh vẫn nghĩ chung chung là bọn Giao Chỉ chúng mày toàn là lũ ngu từ lâu rồi, mịa chúng mày, lũ đần độn, bọn con dòi


Mít (683)

Ref: Lý Toét (679)

Mụ nói cái FATCA í à? hô hô Foreign Account Tax Compliantce Act, mời các mụ gúc. Giờ phải đi chụm lửa làm cơm cái.


Lý Toét (684)

Ref: Mít (681)

MB Trading,
Rõ chưa, nhanh vào lạy em Mít 1 lạy đi.


Mít (685)

Ref: chuankhongcanchinh (682)

Chị tính đi chụm lửa làm cơm tối, cơ mà giả nhời mụ Thối cái. Chị chưa đọc chiện của con mẹ gián dịp nài nên không rõ cỏn dư nào. Thôi đi thật đơi. hố hố


Bazi Lốp (686)

@anh Em Xin
---------------

Kể đi anh, chiện vượt biên thời hiện đại đó

anh kể trước đi rồi tôi kể chiện tôi.

Chiện tôi tình tiết không có nhiều nhưng có khá nhiều thông tin đới, chắc chắn hơn đứt bọn kền kền biên về người rơm rồi thiên di trái phép trên lá cải.

về mảng này nhẽ chỉ có tôi và anh là tỏ nhất?


Mr Lee (687)

Vẫn bàn fương kế thoát Lừa hả các cô hehe, Các cô nghiên cứu thoát Lừa qua cửa Philip mọi đi, sáng fết đấy.

Cồng của con Coo, mời thẩm.

Bọn Mẽo đang điều nghiên đưa Phil vào danh sách các nước Visa Waiver Program nghĩa là tự do không biên zới, cứ xách đít là đến hoy, mời Gúc Cô nhọc quá đy, đéo phải vất vả phỏng vấn tượt lên tượt xuống như đất nước rừng vàng biển bạc ơ kìa.

Danh sách này hiện có các nước đại loại như Anh Pháp Đức Úc cả Đài Loan Nhật nhưng lại không có Hàn, hehe


Mr Lee (688)

Jảng chút về Phil mọi nhẻ.

[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/1234964_1573490052880425_7570871023232994007_n.jpg?oh=e7b5a8a55ac41740d0ee58f8454dabd2&oe=54F495F2]

Bọn Philip có gốc gác là Malay, về cơ bản, Cô cho là chúng có chung tổ tiên mí Lừa các anh, chúc gúc xong cô zảng cho mà nghe.

Thứ nhứt, Philip là dân đảo, và như các anh chị thổ dân khác tuyền cầu, văn hoá thổ dân là đờn ca sáo nhị đăng xinh nhảy nhót hú hét các và đương nhiên màu sắc phải sặc sỡ đa dạng.

Thứ nhì, với hơn 400 năm là thuộc địa của Tây Ban Nha, một dân tộc cũng sặc sỡ xướng ca vô loài không kém, các bạn Philip của Cô ảnh hưởng khá nhiều bởi nền văn hoá la tinh này. Liu ý, tên Philippines là do vùng đất này được đặt theo tên của Hoàng tử Philip bên Spain như 1 món quà tặng ngài.

Thứ ba, không hiểu sao, cấu tạo thanh quản của người Philip lại có cấu tạo khá giống với thanh quản của người Châu Âu. Vì vậy không khó khăn để họ phát âm như 1 Tây lông thực thụ. Bọn Mẽo tự kết luận là dân Philip nói tiếng Anh giống bọn chúng nhất (trong số các nước nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2).

Cô thì cho rằng điều này có 1 nguồn gốc từ 1 lý do khác. Dân Philip sùng bái Mẽo 1 cách khủng khiếp.

Ngắt cồng đọc đỡ mệt


Mr Lee (689)

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn2/v/t1.0-9/954814_1573495096213254_9127181112513569575_n.jpg?oh=4370a23b02b1641debdb2eadfca17af0&oe=54ED4BC6&__gda__=1420624943_42abd56a98c34ca999c20ee0b4b3775a]

Trong 1 bảo tàng đéo gì Cô đến chơi nhưng quên gòi, các anh Philip bạn Cô vẫn trưng bức tranh này, với thái độ tôn trọng đúng mực.

Tranh trảnh là bức biếm hoạ đăng trên báo Mẽo năm 1899, là năm Mẽo chính thức tiếp quản, not zải phóng hehe, Philip.

Bọn Tây bán Nhà uýnh nhao thua mẹ Mẽo, bán lại đất Philip với giá 20 trẹo ông Tơn thời đó.

Zà hói trong tranh là tổng thống William McKinley đương bế 1 ông thổ dân Philip tắm gửa cho ông ý, gòi bẩu ông ý hãi mặc quừn áo cho zống ông người, chứ đừng đóng khố cà răng căng tai nữa.

Bức tranh có tên The Filipinos First Bath, đứa nầu giỏi tiếng Tây dịch hộ Cô phát. Lếu zả sử tranh này có ở Lừa thì các anh có dám trưng hông hỏi cho vui chứ Cô lạ đéo gì

Các bạn ý biết ơn và tự hào vì được cho tắm cho mặc cho cả đội mũ phớt nữa kìa, chứ đéo ai như cái lũ vong ơn bội nghĩa nào đó hehe.


Mr Lee (690)

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10647087_1573501446212619_390316952336651754_n.jpg?oh=cdb219c7eed19456cdcbce876d1ec57a&oe=54F2182A&__gda__=1424561654_20ac65d4980bae6ca3792fa327e37f8c]

Đơi là 1 nét văn hoá đặc trưng thổ dân đảo (anh ngoài cùng bên trái nhìn zống con đĩ Khía quá cơ!)

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/1484702_1573502236212540_2654603727243913263_n.jpg?oh=a3b4e3d2128a48e7b3afd2bb2fb24b88&oe=54E4A3C1&__gda__=1424229497_bf3292570857d7314d828f0efd1993ce]

Hehe, tổ sư bọn mất nết nhảy múa với cờ ngoại xâm mất nết quá đy nài.


Mr Lee (691)

[img=https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/1391989_1573504899545607_1508373419855636624_n.jpg?oh=39bd3c3262939d31fb4b2e28babc4962&oe=54ED26D2]

Tiếp phần văn hoá Philip Cô vửa gúc tiếp đc đây, nhìn hình này có giống con cháo Vua Hùng hông?

[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10710802_1573505386212225_6851672873699275448_n.jpg?oh=ce67abbb3625783486fcc96ac41b9bd6&oe=54E98179]

Tại sao Cô lại bẩu các bạn ý có cùng tổ tông với chúng ta?

Hehe, hãy nhìn cái "ghế"@ Zì kia kìa và văn hoá cồng chiêng tượt đi đéo đâu được, nhẻ.

Theo Cô thì 50 quả trấng của Âu Cơ có khi lại chính là các bạn Phil chứ đọc sách Lừa mãi đéo thấy các bạn xuống biển là đi đâu?

Nói thì bảo gúc chứ mà gúc thật thì nó lòi mẹ ra văn hoá the same đây thêy?

Múa này là múa đéo gì chính ra bọn 50 trấng trên núi lại bỏ mẹ đi gòi thì phải!

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10413434_1573506472878783_2242287440838183603_n.jpg?oh=9efd61cf7fb9424483280f071a33ea42&oe=54E748DE&__gda__=1424981172_def40b35ae2fbef98c6ad6cb5d08dbb8]

Bọn con cháu Vua Hùng cũng có tục vẽ người từ dất lâu đặng chiến đấu mí thuỷ quái như 1 hủ tục bắt buộc mãi tới tận năm 14xx thì hình như bỏ bớt đi và tới triều đại ông Gâu gài thì địt mẹ lại thành tội phạm, hehe.

Đơi là công chúa nhà Philip bạn Cô, tầm năm 1200 gì đó:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10671445_1573509619545135_111296501937584659_n.jpg?oh=08a4a9ef98254b3094fb9b963f35493b&oe=54E57CE6&__gda__=1425401694_c50fef4c45345dc8696ea040d20106fb]

Nàng ý sống zai phết zờ vẫn chưa chết đéo tin Cô úp hình cho xem nài hyhy lủ moá lổ tý cho vui hoy nha cơ mà văn hoá xâm mình Philip được zới học zả cho là cùng thời kỳ mí tục vẽ mình bên nước Vua Hùng đó nha

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/560162_1573510069545090_1507020012873221431_n.jpg?oh=920041f03676fc533ac6b74c8f39d774&oe=54F21FF8&__gda__=1424984241_4aa3cb7e41a1a7e8d45df3f238e182eb]


Mr Lee (692)

Xong fần văn hoá, hehe jờ Cô jảng tý về nhập tịch Phil.

Luật Phil cơ bản dựa trên luật Mỹ, nói cơ bản cho lịch sự chứ thực ra chả khác buồi gì có khi khác mỗi cái tên nước hyhy.

Để trở thành công dân Phil quý anh chị có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây nói cho vui chứ có chọn được cặc hehe:

1. Sinh ra tại Phil cái này dễ hiểu cứ được đẻ ra trên đất Phil hoặc vùng lãnh thổ Phil thì mặc nhiên được công nhận là công dân Phil Cô khuyên các anh chị nên ra đảo Gạc Ma mà để rồi bơi thuyền thúng sang cạnh đó cho gần hyhy.

2. Có bố hoặc mẹ là người Phil cái này luật chưa tính đến yếu tố Tổ tiên Âu Cơ Lạc Long Quân chứ không cũng thuận lợi mọi nhẽ nhỉ?

3. Nhập tịch, cái này khó phết vì cần dững người đức cao vọng trọng học nhiều hiểu rộng như Cô mới có thể tư vấn cặn kẽ được hôm qua có đứa nào bảo bên Mỹ luật sư lấy có 50K Tơn ở đây chỗ quen biết Cô lấy có 5K Tơn mà con Deobietj za trường vũ phu độc tài vô đối nó còn chê ỏng chê eo hyhy hoy cắt cồng này coi sao đã gòi zảng tiếp sau ha!


DoL (693)

Có cứt mà lừa xin nhập tịch Phi dễ dàng nha cô Lee@

Bằng chứng là cô Hội đã cắp nách lừa nhân còn lại tại phi sang nhà em Mít hết rồi.

Nhiều con vẫn ở lại vì chúng có gia đình con cái và cuộc sống ổn định.

Em út anh làm đại bàng Palawan con nào thic săm mình nó bao a-z nhưng đéo có hộ khẩu.


Mr Lee (694)

À, hiện jờ, tổng số za nhân gốc Phil đi mần cắn tuyền cầu quãng 10 triệu mạng or the like. Mỗi năm bọn chúng chuyển lửa về quê hương quãng 20 tỷ Tơn, vãi mẹ đái nhẻ.

Các anh ý mần quản za, za sư, giáo viên, y tá, điều dưỡng (bưng bô trại dưỡng lão ý) thợ xây, nhạc công, nhạc sỹ...

Trừ ngành xây dựng Cô đéo hiểu mấy chứ các ngành kia đều cần tiếng Tây thứ mà các bạn Cô giỏi nhất thế zới hơn cả bọn Sing mọi!


Mr Lee (695)

Mời cô DoL đọc lại còng 692 ha, hehe. Có zễ cái đầu buồi lếu không biết cách.

Bá đéo tư vấn xuông nữa, cô nào muốn có cách, mời xì ga 4,999 Tơn.


DoL (696)

Thực ra đi như các cái chỉ dẫn của cô Lee anh thấy hợp lý dất, tất nhiên nếu có thể.

Dân Phi được tiếng Cần Cù chịu hó giao tiếp tốt. Các nghề không cần chuyên môn cao chỉ cần kỹ năng thì Phi làm tốt.

Cứ mang mác Phi trước, lừa có biếm các cô ra Nha Trang rồi bơi mẹ sang Phi he he .


MADONNALILY - MADONNALILY (697)

Ref: Mr Lee (687)

Tks Bá Lý đã bỏ công nhiệt tình cóp bết. Nhưng mà Bá Lý ơi, nhẽ bẩu Coco L.O trực tiếp vào Quán cồng cho zui và sinh động người thiệt việc thiệt chớ?

Cóp bết kiểu này cũng...zui, cơ mà sao giống kiểu "cồng vọng" quá hả[(-)]

See him!


Mr Lee (698)

Chả nhẽ lại thảoluận Bá chính là Coco aka L.O thì kỳ quá đy hyhy, chó hoang biết thân biết fận bị đuổi cút từ cuộc binh biến năm xưa nhọc nhọc là.


Glory King (699)

Nghiện Lồn said... (653)

Lần đầu tiên chị đọc được một cồng lợi nhuận cao từ con mặt lồn súc vật Nghiện Lồn aka Thịnh Công. Chị khen.


Kinh Luân (700)

Nho BKC đéo chín bao giờ, cấm Kặk đéo được khoái phóng tinh, khà khà! Trên nguyên tắc Cặc chấp nhận việc đội bao cao su do đa thủ ( Kon Nổ và đồng bọn) thảo lệ.
1. Lũ đathủ chuồnchuồn đạp nước; Kặk lúc sun, lúcphóng đều nghệ, xem kỹ đi. Đềnghị Kặk chứngminhrằng sốđông cựckhoái kèm phóngtinh hả?. Con đathủ nào mà dzưngũ vậy? Việc đó, để các kon muốn thoát lập giảthiết tự minhchứng. Kặk chưa maymắn thuộcvề nơinởi vì sự tươngthích với Nồn (bảnđịa) chưa hoànchỉnh.
29 ngày nữa Kặk chưng 2 ảnh
2. Thiêndi đúng nghĩa, bọn còn quỹ thời gian dài, ngoài ra đ có gì có thể thànhcông về số hơn bọn có các loại khác. Nếu tính cho thếhệ sau, sẵn tính da-ngựa-bọc-thây tạisao không học thử Godfather một phen?

3. Xứ Lừa có chuyện mù xem voi. Một case study hiếmhoi được chuyểnngữ Lừa thuầnthục, nhưng đéo hiểu chỗ nào cũng khó thực hiện. Chư tử, tranh minh bách gia, tề phóng bách hoa; tưởng chừng quán này, nhẽ không?

Bonus: Kon nào có ướcmơ thiêndi, đọc kỹ chuyện ma nhuế.


Mít (701)

Ref: chuankhongcanchinh (682)

Chị ăn xong rồi đơi mụ Thối. hố hố

Với con mẹ gián địp này Chị chỉ biết cỏn từng học tại cái trường làng ở đây hai năm; cùng trường với rất nhiều con phản động Bám Càng Mái Bai/Người Thuyền/ODP/Du sinh bi giờ. hô hô Cơ mà mụ làm Chị tò mò về chuyện chuyển nên Chị gúc ra bản chính (Chị luôn thích đọc bản chính nếu có thể) bằng tiếng Mẽo, rồi đọc sơ phần đầu, foreword.

Chưa gì Chị đã có ác cảm với con thợ viết này rồi - thật đấy. Cỏn viết dư này, "Some would claim that journalists helped to lose the war in Vietnam. In this case, I am claiming that a journalist helped to win the war - for the Vietnamse." For the Vietnamese? Er, you meant for the commies? Chết mẹ nó cười với mấy con liberal dở hơi cám hấp. Những loại dở hơi cám hấp dư này cần phải được đưa vào trại cải tạo - nơi giáo dưỡng bọn phản động (@ TT) một thời. Chúng xứng đáng được dư vậy.

Mụ đã đọc Ngàn Giọt Lệ Rơi chưa? Cũng chiện gián địp và phản gián thật đấy. hô hô


Lão Bựa (702)

Cô Nghiện lưng: Chui mẹ vào hom đi. Cứ lượn lờ gòi kiếu điếu giề cũng lộn vào làng thây. Đại khái cứ để em ẻm khai hoa đi đã cho chắc ăn. Cờ nắm trong tay đi đâu mà vội có phỏng? Cơm thủi gòi đã ăn đâu mà sợ đói. Đèo mẹ.

PS: Mà thế điếu nầu cứ chiện tình iu tình báo là cứ đổ chữ vào mõm Lão nhể? Cả mụ Đào chủ nhiệm nữa. Nhậu ở đâu say xỉn là lại rủa Lão xơ gan cổ trướng? Nhẽ kiếp trược có tranh chấp người iu và đất đai nhể.


DoL (703)

Mít yêu@

Anh chỉ liếc tựa sách thoai, dí mọi thứ vào thèm đọc.

Dcm nhà các cô thic tình yêu tình báo xứ lừa.
Con duột ông Vĩnh và ông L cũng tình yêu, tổ tam tam. Sau 45 nhà cửa ruộng nương mất sạch vì theo Tây đánh ta há há. Đéo chứng minh đc theo ta đánh Tây.

Dcm con Dòi chúa.


MBTradingVN (704)

Ref: Mít (701)

Chị Mít này khá tinh tế đó, Journalist nhiệm vụ là tường thuật tin tức chính xác trung thực, tự nhiên bẻ cong ngòi bút đi giúp bên này bên kia, mà thật ra là gián tiếp đẩy dân tộc Việt Nam xuống ngàn năm tăm tối...con thợ viết này hình như mới qua thăm lừa, cỏn biết dân lừa giờ ra sao nhưng cỏn vẫn mang mặt mốc qua kiếm chát...


Ngác Bải Mào (705)

Đệch cụ mềnh bị giới nghiêm giờ mới biết tộ sư mụ bướm to her her her her.
Con chị Lói suốt ngài ngoạc mõm chê lừa nuôi mộng thiên di mà theo Zì bấy lâu nai cuộc đời vưỡn lầm than bé chê quá chê. Hồi hổi mém chút là em có đường thiên di mà tại mê trai nên ở lại,nếu em gặp Zì sớm hơn nhẽ giờ nài em cũng tinh hoa gần bằng chị Mít yêu, có cái cuốc tịch Tai lông bắc loa chửi tung lồn mụ bướm to còn kịp.

Quan điểm của em rất rõ ràng, thiên di ai chẳng muốn, cuộc sống Tai lông tất nhiên nguôn lành mọi nhẽ, nhưng mà nên biết mình là ai? Đứng ở đâu trong cuộc đời này? Cái gì quá sức thì buông đi đừng gồng mách, chỉ biết ngoạc mõm chửi rủa than thở cáu bẳn không hài lòng với thực tại thì khi nào mới khá nổi?


MBTradingVN (706)

Ref: Ngác Bải Mào (705)

Đúng rồi em Ngác, ai chẵng biết ngủ với Mai Phương Thúy hay Diễm My 9x thì thiên đàng tại giới nhưng lực bất tòng tâm thôi he he he he


cu Tí (707)

Em Ngác ngang nhiên và có phần hống hách khi thảo luận về thiên di. Tha thiết đề nghị Zì khóa mõm ẻm zăm hôm, đỡ ảnh hưởng những người đang đau đáu thiên di !

Là ai thì cũng nên thiên di nhé @Ngọc ngác .


Paquito LSG (708)

Ref: Mít (701)

[si="5"][co="#006633"]Trường làng đó tui cũng từng thưa chị Mít hàng xóm xinh đẹp... haha [/co][/si]


Ngác Bải Mào (709)

Ref: cu Tí (707)
Con mặt phụ khoa dở hơi trùm a dua a tòng mở mõm ra là biết chả năng suất mẹ gì rồi.
"Là ai thì cũng nên thiên di" nhạt nhẽo vô vị chả nghĩa lý mẹ. Kiểu như mục đích sống của cuộc đời là thiên di không cần biết mình đi để làm con mẹ gì, vậy con Tí cút khẩn trương giùm chị để lừa bớt một con nhạt nhẽo vô đối cái.


Glory King (710)

Ngác câm họng lại đi em. Ngu như chó mà mõm cứ oàng oạc oàng oạc.


Ngác Bải Mào (711)

Ref: Glory King (710)
Chị thông minh giỏi giang coi lừa như cùi hủi sao vẫn la liếm đất này chưa cút vậy chị? Khả năng học vấn có hạn không kiếm nổi học bổng đi thì mua vé một chiều đi du lịch xong ở lại rửa chén lao nhà như Zì dạy cũng tốt mà sao hổng cút con mẹ chị đi? Quyết tâm không đủ hay cũng loại mồm lồn nói thì hay lắm oàng oạc oàng oạc rõ to mà đéo làm được con mẹ gì. Em thì rõ ngu rồi nên mục đích sống đơn giản hơn chút là làm sao cho cuộc sống của mình và gia đình ngày một sung túc vui vẻ hơn thôi, kính chị.


Ottawa (712)

This comment has been removed by the author.


6 son (713)

Đọc được cồng của con CoCo jumbo mà như thấy ánh sáng cuối đường hầm.
Tui đương định thiên zi qua Phi Luật Tân bằng buồi đơi.


Cam Cụ (714)

Ngác em dạo nài hàng họ thế nào buôn bán tốt không em.

Bảo lộc khí hậu mát mẻ sạch sẽ khác đéo Tailong nhẻ, ngày bán mươi trẹo cụ xèng hàng, thiên thủng đéo gì nữa hia hia.


Cam Cụ (715)

Con Co2 nó thiên cmn di thành ông Phi mọi òi còn đéo, nhẽ đang đợi đi nước thứ 3, hehe.

À nhân tiện sao vưỡn đéo thấy cáp-cha nhẻ, chắc mình dùng PC của Cty hê hê.


Ngác Bải Mào (716)

Ref: Cam Cụ (714)
Em phẻ re anh Cu Cạm, ngày chục củ tiền lãi thì mới nguôn chứ chục củ tiền hàng thì hổng nguôn mấy hé hé hé hé.

Coco Chanel của em, của em đó anh Sáo, vừa xinh vừa biên hay nữa chớ hé hé hé hé.


Ottawa (717)

Chỉ có tầm 10 nghìn trong 3 trẹo, mới thực sự là đẳng cấp nhé.
Còn lại thì cũng lìu tìu và oàng oạc hết. Có khi còn nhọc nhằn cai đắng hơn í chứ.
---

Lại Thiên di à.
Giờ chỉ nên thảo luận thiên di thế nào cho phù hợp nhất với từng nước và cá nhân cụ thể.
Chứ thảo luận làm đéo gì nhiều.

Wa đố các cô những trường hợp nầy có thiên di không?

- Cấp trưởng phòng của Sở/ Quận/ Huyện trở lên.
- Có doanh nghiệp riêng sản lượng tầm 30 tỷ/ năm. Sao lại nhỏ và vừa thế. Vì, to là của Nhà nước nghe chửa hoặc đọc lại dòng đầu tiên của còm măng nầy.
- 40 tuổi trở lên.

Con nào mà chuẩn bị Thiên di, nhớ đi lấy Cao răng và Chăm oánh răng nhá. ĐCM, nủi hết da gà vứi các cô.


snow snow (718)

http://www.otosaigon.com/threads/chuyen-viet-lai-tu-nhieu-nam-truoc.8603940/

các đọ xem cụ này viết truyện về Kiều ở Cali nè

đkm


Ice Tea (719)

Ref: Ottawa (712)
Các trường hợp anh đề cập tôi đều thấy có người thiên di.

Trưởng phòng cấp sở/ quận/ huyện, trên 40 tuổi..ect thiên di chẳng có gì lạ.


snow snow (720)

http://www.otosaigon.com/threads/song-o-nuoc-ngoai-hay-o-viet-nam.6450229/

bài này của chị Nắng quán bựa à???


Ice Tea (721)

Họ thuộc loại có xèng, có bảo lãnh.

Còn không xèng, không bảo lãnh, và 40 tuổi thì chưa thấy.


Glory King (722)

Con Ngác ngu nhỉ, chị mài đéo thoát nủi Lừa vì bất cứ lý do gì chăng nữa đâu đồng nghĩa với chị đéo có quyền cổ vũ thoát Lừa?

Ngu thì ngậm lồn lại đcm.


Grass Green (723)

Zì ơi, Zi cho phép em bàn tiếp về chủ đề thiên di mà hôm trước em dang nói dờ dang nha. Vì em chỉ có thể comment ít phút cuối ngày trong giờ làm việc thôi.

Anh Trau Canh à, Thiên di bằng con đường Skilled worker thật ra kg quá khó và kg quá tốn kém, từ năm 2014 trở về trước.
Nhưng bắt đầu từ năm 2015 trở đi sẽ khó khăn hơn nhiều. Canada làm chương trình Express Entry là để "in line" với Úc và New Zealand, nghĩa là hồ sơ của candidate điểm số càng cao thì khi họ bỏ vào 1 cái "pool" với các candidate khác, mình dễ dàng nổi lềnh bềnh ở trên cho "người ta" vớt.
Mà như Grass đã nói, vậy sẽ khó khăn cho lừa nhân rất nhiều.

Bạn IT của anh thiếu 1-2 điểm thì thiệt uổng, sao kg ráng cái IELT cao hơn 1 chút để cải thiên tình hình, hoặc kêu vện/chó thi thêm cái IELTS nữa là sẽ được thêm 5đ đó. Nhưng IT bây giờ nộp e hơi muộn rồi, sợ over quota trong năm nay.



Grass Green (724)

Gửi anh CPU, chương trình skill anh nói là của Úc. Còn Canada thì cách tính điểm hơi khác 1 chút.

Chương trình FSW của Canada vẫn còn mở cho 1 số ngành nghề chưa full cap. Nên nếu ai đó tiền ít và muốn thiên di theo đường này thì phải gấp rút lên.

Nếu sau khi ngâm cứu trang web của CIC mà vẫn còn rối tung và cần tư vấn về các step chuẩn bị như thế nào thì email cho Grass via greengrassmymy@gmail.com.
Grass sẽ tư vấn FOC vì thật lòng, Grass luôn muốn mọi người sống vui và happy, như Grass mong cho chính Grass


Grass Green (725)

Last but not least, tính Grass kg thích nịnh bợ ai hết. Nhưng vẫn muốn cám ơn Zì và những anh chị trên quán, những người luôn viết những lời động viên nhiệt tình ủng hộ chuyện thiên di.

Đặc biệt là Zì, vì những câu nói sâu sắc của Zì trãi đều mấy ngày nay về chủ đề thiên di. Muốn thiên di được thì phải quyết tâm. Và phải hiểu rõ mình được gì mất gì và ready cho việc đó.

Ôi, hết giờ rồi, Grass phải về lo việc nhà. Hẹn mai Grass viết tiếp về chủ đề hot này nhé.

Chúc Zi va mọi người 1 tối bình an!


Sất (726)

Em Cỏ xanh đây gồi,

Bạn anh kêu đi Maria-Ca hết 100K theo dạng đầu tư là thế nài.

30-35K phí tư vấn.
70K đặt cọc. Cái nài được refund sau 1 số năm nhất định và triển khai business đúng cam kết.

Chưa tính tiền triển khai business, mua nhà etc.


Ngẩu Pín (727)

Tát bỏ mẹ con Coco chương trình Visa Waiver Program có Hàn to tổ bố ra dám phán ko có HÀn là sâu

http://travel.state.gov/content/visas/english/visit/visa-waiver-program.html


dcm đông nam á có brunay, sinh, đài. làm công dân 3 nước này là vọt mẹ sang mẽo đéo cần visa thế mới tài.

con làm công dân HÀn Nhật thì thánh rồi đéo nói.


Ngác Bải Mào (728)

Ref: Glory King (722)
Ờ ha, ăn hổng được thì ngồi nhiền nhỏ zãi thèm thuồng cũng được ha, nhưng mà mài thấy ngon chị đéo thấy ngon mắc lồn gì kêu chị câm mõm, lu zờ her her her her.


Mr Lee (729)

Con Pín khá đấy, địt mẹ nó Gúc búp fát ra mẹ luôn, con nài thành Tai lông thượng đẳng gòi.

Bọn mặt lồn khác, thậm chí chúng còn đéo thèm quan tâm Visa Waiver Program là chương trình củ cạc jì, chứ đừng nói chi tiết bên trong như nầu. Thế thì có mà thiên zi vầu lồn vầu lồn.


Mr Lee (730)

Hoy, Cô đi tắm gửa tí gòi còn chương trình nhào bột ban đêm.

Sin chào bọn mặt lồn trâu, hyhy.


Cậu Hai (731)

Dạo đây lá cải rộn lên cầu thủ Lee Nguyễn đang chen chân vào tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng đá Mỹ ? Trong khi trước đó, cậu ta gần như không thể làm gì tại V-league ?

Đi đến nơi khác chưa chắc đã tốt hơn hiện tại, nhưng nếu cô đã bế tắc mọi nhẽ trong đời sống này, cô hãy đi, vì ít nhất nơi khác có thể mang cho cô 1 cơ hội. 1 cơ hội để làm lại cuộc đời.



nang_giua_trua (732)

Ref: Mr Lee (698)

Bá thảoluận tiếp về luật kếthôn của Phi đi. Phi không cho phép lihôn. Vậy những đôi đã lithân (nếu được tòa côngnhận) thì bỏn có được phép kếthôn nữa không nhể? Hay bỏn chỉ có nhõn đường là kếthôn chui ở nước ngoài?


Đôn Lò (733)

Herherher Lò cũng nghĩ là iem Ngác nên trật tự.

BJ (aka Bá Jì) cồng chất nhẽ chỉ thua Zì 1 boong thôi nhẻ. Cô mà không mần bộ đội cho Zì nhẽ hơi phí. Hehe.

Cam ơi mài vưỡn theo thàng Phẹt, chưa bỏ lối an cáp giờ, in tơ lét và mái tính công ti thế à? Hehe

Mời Zì và cacc tiếp tục chuyện thiên zi, Lò hóng.


Mr Lee (734)

Phil là Quốc gia thiên chúa giáo, thực ga cũng không gõ có khác gì Công giáo không nhưng ở đây luật pháp dựa trên Kinh thánh, trong đó có 1 số điểm ảnh hưởng tới việc kết hôn và ly hôn. Như em Nắng thảo luận, bọn bỏn đếu cho ly hôn, thế mới đểu.

Chả dụ như Cô mà cưới em Ngác Bải Mào hehe thì chỉ cần dẫn em ý đến nhà thờ làm lễ, có Cha làm phép, có người làm chấng thế là nên duyên vợ chồng, gất đơn giản. Đéo cần ga phường công chấng vửa mất thì giờ, vửa kém lợi nhuận.

Một khi đã ra làm lễ ở nhà thờ gòi thì đéo được ly hôn nữa, bỏn tin gằng Sự gì Thiên chúa đã gắn kết 2 người thì không được phép phân ly, thành thử cần lao khá cẩn trọng khi kết duyên mí ai đó. Mà hơn thế nữa pháp luật cũng không cho phép nạo thai, thành ga các kiểu truyền thống sở trường của Cô gực gỡ u buồn lại thành mẹ con dao 2 lưỡi, đấy đại khái thế bất lợi phết hyhy.


MrSimacai (735)

Tôi trải chiếu ngậm cọng gau mầm chờ nghe lời vàng của anh Lý nươn...

Anh trên thông thiên vắn dưới tường địa lý, phải rành luật lệ trái rõ kinh tài. Tôi lạy anh một lạy.


MADONNALILY - MADONNALILY (736)

Ref: Mr Lee (734)

Ly hỏi khí không phải, còm này của Bá Lý hay của Coco thế hử???


Anh Gia (737)

HÃ HÃ!

Địt cụ các chú bắt nạt giề ENGAO của A đó!

Cồng thiên di của các chú dư ăn cỗ mờ đéo có rượu vại! dcm ENGAO chính nà thứ đồ uống nàm tăng giá trị bữa cỗ ngán ngấy đó!

TSB lũ hãm, kém lợi nhuận!

KHÀ KHÀ!


Ngác Bải Mào (738)

Anh Già lái Bim7 chèn nát bướm bọn thiên di chên gúc luôn anh Già.
Anh Bá trích cồng mật thất hông chuẩn gì trơn, trong trỏng có biên dấu bòi đâu ơ kìa.
Chị Nắng iu Cô em biểu bên bển hổng ra phường làm giấy kết hôn gì trơn, xách nhau vô nhà thờ thề trước Chúa hoy à, mà theo luật Chúa thì không được phép ly dị, ai bỏ vợ bỏ chồng gòy là hết đường lái đứa khác, không được vô nhà thờ làm lễ kết hôn lần 2, trừ khi chồng chết or vợ nhải lầu. Em hông biết luật Phi em chỉ biết luật Chúa mà Cô em biểu 2 luật đó là 1 đó chị.

Ở Lừa luật Chúa hổng được giữ trọn như xưa, người ta vẫn ly dị hà rầm, chỉ có điều kết hôn lần 2 không được làm lễ ở nhà thờ nữa mà chỉ đăng ký kết hôn theo luật xã hội thôi.
Cá nhân em thì luật Chúa là thiêng liêng nhưng có lẽ Ngài cũng không vui vẻ gì khi nhìn thấy con chiên mình sống trong đao khổ, hôn nhân không đem lại hạnh phúc thì chia tai nhao cũng là lẽ thường tình thôi.


Ngác Bải Mào (739)

Của Coco Chanel đó chị Ly anh Bá có edit chút, bởi vậy ảnh mới xưng Cô đó chị.


Anh Gia (740)

Ừ! ĐỊT CỤ, thái bọn mlt sdua BM ăn hiếp E, A sôi máo quá! dcm.

Để A canh xong vụ gươi nài A đè chết cụ bỏn E nhẻ!

KHÀ KHÀ!


Ngác Bải Mào (741)

Anh Già nói đứa nào nó làm cho cái Facebook đi gòy em dắt vô chỗ nài chơi vuôi lắm, hội những người 20 xăng ti phân trở lên.


Mr Lee (742)

Cô Simacai đơi gòi, đương định tiềm cô bên FB hỏi tí về gau cỏ.

Cô vuôi lòng gởi Bá chút thông tin dự án ản của cô được không? Cả các bài tính toán lợi nhuận đầu tư vân vân nhế.

Thành thành.


Anh Gia (743)

HỀ HỀ!

Thế hả? E dắt đi chơi hai lắm hả!?

DKM, A xướng rủn củ tỉn gòi! hự hự...

KHÀ KHÀ!


Ngác Bải Mào (744)

Thậc luôn, khi nào có nick Face thì la lên nha, hông phải em nói giỡn chơi đâu àh.


Mr Lee (745)

This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY (746)

Ref: Ngác Bải Mào (739)

À, ừ, tks Ngác. Là vì chị đọc thấy cái chi tiết "gực gỡ u buồn" được viết với cái giọng - Như Thế - trong @cồng 738, nên chỉ chợt hỏi vu vơ vậy thôi.
====================
Sorry, vì điều Ly chợt lăn tăn ấy thực ra hoàn toàn không kiên quan gì đến chủ đề chính của cồng nha.


An Hoang Trung Tuong (747)

Ref: Mr Lee (734)

Bắt quả tang con mồm buồi sang thăm Phi trên Gúc. Zì đang bận chưa nhét maolon vào loa cô được. Chờ Zì zảnh đã.


Mr Lee (748)

Nhầm mẹ email, hehe cô Cai gởi vầu email: meggtran@gmail.com nha.


Mr Lee (749)

Zì đận nài mắt mũi kèm nhèm gòi.

Bá trích còng mật thất của con kiều Phil xiện Coco aka L.O nhế.


An Hoang Trung Tuong (750)

Các cô chả biết cặc jì về hônnhân ở Phi, gồm cả con mả mẹ nào khoe đang sống bên bển địt cụ con lợn điên. Zì ngứa lỗ đít mới các cô quá đi hyhy (@Ngọc Lươn).

Phi không có lyhôn, đây là jáoluật, bởi Phi cũng không có kếthôn luôn. Khi các cô kếthôn bên Phi, tên của hai vệnchó các cô được chép trong sách nhàthờ, tươngtự Lừa. Chánhquyền Phi không canthiệp chiện chăngối.

Tuy không chophép lyhôn, zưng giáohội Phi lại chophép lythân, hủyhôn, và từhôn. Khác đéo jì đâu cơ chứ.

Một vídụ là bố chồng em Hà Tăng.

Tônggiáo của Phi là cônggiáo nha xuchiêng. Phi là quốcgia cônggiáo nhớn thứ ba quảđất, chỉ sau Batây và Mẽtâycơ, trên cả Mẽo Quốc Mít.


An Hoang Trung Tuong (751)

Các cô còn đéo biết tônggiáo của zân Phi là jì, mà zám thảoluận về hônnhân tụclệ của Phi, thì các cô jỏi thật đó địt cụ.


Mr Lee (752)

Zì gúc lâu ghê ha.

Ở cồng trên chỉ thảoluận là không cho ly hôn, cái Ngác Ngáo nó fịa ga như sao: "ai bỏ vợ bỏ chồng gòy là hết đường lái đứa khác, không được vô nhà thờ làm lễ kết hôn lần 2, trừ khi chồng chết or vợ nhải lầu"


An Hoang Trung Tuong (753)

Hộchiếu Phi mua thoảimái ychang hộchiếu Miên. Địt mẹ con nào bẩu nhândân Phi sang Mẽo không visa đó? Quỳ xuống nuốt 4.7 kýlô cứt chó maomao.

Súng bom bên Phi mua thoảimái ychang mua gao muống ở Lừa.

Vé tàobai já zẻ sang Phi nhõn 100 tơn khứhồi. Sao các cô không qua bên bển chơi thử vài tuần?


Mít (754)

Ref: An Hoang Trung Tuong (750)

Yep, vửa nhác thấy tính thắc mắc vụ anh Phi kiều đó thì TT đã nói rồi. hô hô


Mr Lee (755)

Hyhy, chả con đéo nào thảo luận Phil sang Mẽo đéo cần Visa cả.

Zì chả chiệu đọc còng đầu buồi jì, cứ thảoluận khơi khơi, chán quá đy.


An Hoang Trung Tuong (756)

Thủa Seagames năm baonhiêu đéo nhớ, Zì cắm zầm ngủ zề bên Phi mấy tuần liền. Buồn như chó cù luôn. Thànhphố đéo jì có đábanh Seagames mà chỉ to bằng Haiduongcho, trận bánkết mà chỉ có khoảng 200 con khángiả.

Cách Manila chừng hai chục câylômếch đã có chiếnkhu của quân khủngbú gòi nha. Vào đó có bùđội khủngbố (tươngtự vixi cộngquân) chặn mẹ xe lại, đòi xèng quácảnh, ychang mặttrận jảiphống tôngdật Namkycho thời xưa. Thithoảng chánhphủ lại quét một tua, xong gòi đâu vào đấy.


Mít (757)

Ref: Paquito LSG (708)

Mụ này khẩn trương khai báo với chi bộ câu chiện thiên di của mụ mao mao. hố hố


Ngác Bải Mào (758)

Em thảo luận về luật Chúa chớ anh Bá còn nhỏ hông biết gì thì thôi, hết đường lái đứa khác mà đem vô nhà thờ làm lễ ý em là vậy đó, ờ mà hình như có những trường hợp được phép huỷ hôn nữa, bé xiên lỗi bé bi bô khi chưa nắm rõ, ạ Zì đừng bắt bé ăn maolon huhuhu.


Mr Lee (759)

Địt mẹ tuyền bọn đi Phil qua Gúc.

Từ jờ Cô cấm con nào mà chưa từng ở Phil quá 1 tháng thảo luận về Phil nha.

Zanh sách cấm tạm thời như sau:

1. Con Đôn Lò, địt cụ còn nài tuyền đi các nước qua Gúc.
2. Tạm thời chưa nghĩ ga, hyhy, có jì Cô update sau ha.


An Hoang Trung Tuong (760)

Phi nhẽ là nơi zuynhất trên quảđất mà cửa bar hay nite-club có mấy anh bùđội ôm súng tiẻuliên canh. Cửa siêuthị cũng. Khá jống Sing thời 198x. Đéo mẹ đi chỗ đéo nào cũng thấy bùđội nghênhngang. Con Ngọc Lươn cho Zì xin vài xu hình minhhọa coi.


Ngác Bải Mào (761)

Anh Bá Ngọc Lươn lấy viên đặt âm đạo ga xài đi chớ kì nài tâm thần phân liệt đa nhân cách nặng lắm gòy nha.


tran truong (762)

Hùi đó tui có màn việc mí 4 ku Phi đạo Hồi.

Trong đó có 2 thằng lén chén thịt heo nướng mí tui và khen ngon lém ngon lém, chắc hem phải lần đào nó chén.


An Hoang Trung Tuong (763)

Bùđội quốcdoanh Phi canh cửa siêuthị hay trườnghọc hay khobãi nài:

[img=http://nimg.sulekha.com/others/original700/philippines-bank-robbery-2010-9-6-6-30-16.jpg]

[img=http://www.thestar.com/content/dam/thestar/business/2008/04/24/sams_club_rationing_rice/sams_club_rationingrice.jpeg.size.xxlarge.letterbox.jpeg]


An Hoang Trung Tuong (764)

À mà bọn Sing bigiờ ở chỗ đông người cũng vưỡn đầy bùđội vác súng trường zài thoòng nha. Tỷ như sânbai, ga metro, và vài mall nhớn, chợ đêm.

Đạikhái cảnhsát các nước thì zùng súng lục, bọn ý tuyền chơi súng trường (tạng súng đéo jì của Zothái), trông gất hãi.

Địt mẹ trong sânbai Changi đây, vãi mẹ zắm:

[img=http://www.abc.net.au/news/image/1062696-3x2-940x627.jpg]


An Hoang Trung Tuong (765)

Thôi Zì hết thờigian gòi địt cụ con Ngọc Lươn


6 son (766)

Bọn Phi Luật Tân có cái làng đéo chuyên mần súng.
Mẹ kiếp con thợ rèn lìu tìu cũng mần súng bán, vãi mẹ đái.
Qua bển loạng quạng nó đòm cho lòi tàu hũ.


Kao nguyen (767)

Địt mẹ tuyền bọn đi Phil qua Gúc.

Từ jờ Cô cấm con nào mà chưa từng ở Phil quá 1 tháng thảo luận về Phil nha.

Zanh sách cấm tạm thời như sau:

1. Con Đôn Lò, địt cụ còn nài tuyền đi các nước qua Gúc.
2. Con Lý Ngọc Lươn, địt cụ đi qua Phil nhón có 45 phút ở bển mà nổ như đúng gồi ý.
3. Tạm thời chưa nghĩ ga, hyhy, có jì Cô update sau ha.


Mr Lee (768)

Con Són lại đi Phi quá ti-vi hả hyhy chết cười mới con nài.

Cô bủsung thêm zanh sách cấm thảoluận về Phi nha.

1. Con Đôn Lò
2. Con Sáu Són.

Còn đứa nào sợ bỏ đy gòi thì thôi ha.


Phonghip (769)

He he
Bên sing giờ tuyền bộ đọi gurkha người nepal
Lính thiện chiến của anh cuốc pín.
Lạ không?
200 năm trước khi anh cuốc pín chiến đấu mí bộ tộc gurkha. Địt mẹ bọn bỏn chơi tới chết thôi.
Các đồng chí anh cuốc cũng e dè sợ vãi dắm
Rồi thì thương lượng tụi mày đi bồ đội cho tao tháng lĩnh 5000 bảng oke không
Bỏn oke
Giờ tự nhiên thành tinh hoa anh cuốc pín
Đời đời đi lính trung thành mí nữ hoàng anh cuốc pín
Địt con mẹ bọn bỏn trên mình lúc nào cũng cây dao kurrki đẹp đéo chịu

Đéo tin chúng mài gúc đi

Anh hoàn toàn tán thành chúng mài đăng kí đi lính cho thực dân đế cuốc
Trước sau cũng nên tinh hoa.


vô ngã (770)

Sư quốc doanh, Rắn, và Minhzauzai, gọi là bộ Tam xà đởm, ngâm rụ, bán cho cần lao, quán phở đéo nào cũng có.
Thời này là cái thời củ cặt nào rùi mà các cô còn tin có cái nấm bổ buồi.
Vụ nhi đồng ngồi bô bị bế bổng lên khác đeoó nầu đang đọc dở truyện thì mụ Trungtuông hẹn hò chờ Ngũ niên ra đọc nốt.
Dạng hết cỡ ra, rặn đi! E đít gì lâu wá zậy.


Paquito LSG (771)

Ref: Mít (757)

[si="5"][co="#006633"]Chuyện thiên di của tui cũng bình thường thôi chị Mít hàng xóm xinh đẹp. Tui thiên di cũng được 1k (k<5) năm thôi chị, đi theo diện ODPhicơ do bô lão đi ODGhe lãnh qua. Lúc điền đơn làm visa cũng đắng đo bỏ mịa, vì quãng ấy tui đương làm NN khá lắm, cuộc sống lại dễ thở, dư giả. Nhưng cuối cùng tui cũng quyết định xách dế lên chẩu. Qua này cũng cày cày bừa bừa thấy mụ nội đội chuối khô, lang thang sống thử vài ba nơi nhưng rồi cũng chọn làm người cùng làng với chị... hehe. Tui sống với vện và 1 nhi đồng buồi. Nghĩ lại nếu hù xưa mà tui chọn ở lại giờ lên này kể lể chắc bị Zì và chị Lói chửi bục mặt... hé hé [/co][/si]


Gà Chíp (772)

Anh xác thực bài tập công địt của cậu tĩnh nổ khá hay, kết hợp màn nút lưỡi(thận công), ỉa trịnh, của mụ zì, thì các cô luôn giết gái sớm mà đéo hết tiền.

Đời thua ông chó, luôn bị bao vây bởi dững thứ mình tạo dựng. dcmnc

Thời gian chúng giết con người thế nài đây, dưng anh yêu em thời đôi tám với giọng ca thánh thiện, hoài cổ rock country.
[youtube=9ZmULul6m4Y]

chúc bựa ngài mới mềnh màng


Ong Tre (773)

[ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: 'Trebuchet MS', Trebuchet, Verdana, sans-serif; font-size: large; line-height: 25.2000007629395px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][si="[/ss][ss:font-family: 'Trebuchet MS', Trebuchet, Verdana, sans-serif; font-size: large; line-height: 25.2000007629395px; text-align: justify; color: rgb(230, 145, 56); background-color: rgb(255, 255, 255);]5[/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: 'Trebuchet MS', Trebuchet, Verdana, sans-serif; font-size: large; line-height: 25.2000007629395px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);]"][co="#[/ss][ss:font-family: 'Trebuchet MS', Trebuchet, Verdana, sans-serif; font-size: large; line-height: 25.2000007629395px; text-align: justify; color: rgb(230, 145, 56); background-color: rgb(255, 255, 255);]00FF00[/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: 'Trebuchet MS', Trebuchet, Verdana, sans-serif; font-size: large; line-height: 25.2000007629395px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);]"][/ss][ss:font-family: 'Trebuchet MS', Trebuchet, Verdana, sans-serif; font-size: large; line-height: 25.2000007629395px; text-align: justify; color: rgb(230, 145, 56); background-color: rgb(255, 255, 255);]Anh Simacai có tư vấn gì anh Lươn thì nhón tay làm phúc gửi cho tôi một bản vào mail: ongtre132@gmail.com[/ss][ss:font-family: 'Trebuchet MS', Trebuchet, Verdana, sans-serif; font-size: large; line-height: 25.2000007629395px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#e69138"]Nếu làm được tôi cũng không làm ở Lừa nên chắc anh không phiền. hà hà[/fo][/ss][ss:font-family: 'Trebuchet MS', Trebuchet, Verdana, sans-serif; font-size: large; line-height: 25.2000007629395px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#e69138"]Thành anh trước![/fo][/ss][ss:color: rgb(0, 0, 255); font-family: 'Trebuchet MS', Trebuchet, Verdana, sans-serif; font-size: large; line-height: 25.2000007629395px; text-align: justify; background-color: rgb(255, 255, 255);][/co][/si][/ss]


snow snow (774)

http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/nam-sinh-lop-9-dam-chet-ban-trong-gio-ra-choi-3102244.html

địt mẹ anh Són mí chị Ngác xem nhi đồng Lừa này


Lìu Tìu (775)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (663)

Anh mở lại bài Bựa Quán Nhị Niên Tổng Kết, các ảnh phần (3) Bựa Lốc Chủ thấy hiện hình con ếch. Lỗi này do account của Zì trên imageshack. Wordpress không can thiệp được.
Cho anh vídụ cụthể lỗi code để anh sửa. VD: Ảnh trong post nào, comment nào (có link ảnh càng tốt).
Gửi vào mail cho anh nhé: liutiu2@gmail.com
Thành em!


Mr Lee (776)

Nào, Cô sin mời bọn đi Phil qua Gúc, bọn đi Phil 3 tuần mới bọn đi Phil qua hyhy Ti-vi ngồi dạt sang.

Chết cười mới mấy hình bùđội quốc zoanh mụ Zì gúc được.

Thực tế thì role của các anh ý chỉ là công ty vệ sỹ tư nhân thui nha lồn mẹ nói đến việc sử dụng súng mà Cô muốn tăng sông làm như ghê gúm lắm thực chất các anh chị chỉ cần đăng ký học bắn tại 1 trung tâm kiểu như học bằng lái xe ở Lừa mạn Sơn Tây ý gòi thi sát hạch xong sẽ được cấp 1 chấng chỉ sử dụng súng, liu ý chấng chỉ cấp cho từng loại sung là khác nhau như A, B, C, D.. etc bằng lái xe y chang ý.

Kiểu nài hyhy

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10801970_1574062662823164_6047594448990395361_n.jpg?oh=bf7bda5008d2767f3e385e3b9348b0e8&oe=54D80EBF&__gda__=1424990342_6ea78f79a708a163bed938d301dd5e5d]

Lếu chỉ Gúc mà chưa từng tham quan Lừa, các anh sẽ nghĩ zững tráng sỹ nài là bùđội chính quy quốc zoanh chứ còn đéo hyhy vãi bườm.


Mr Lee (777)

Khủng bố hả, hyhy gất tiếc Communist Party được coi là tủchức khổngbố ở Phil.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10153265_228680270659415_1077465375_n.jpg?oh=7531771931cd9d0f88d1c7407fbc0a5c&oe=54D5ACF7&__gda__=1425578540_f237441a35199a03e48ff4ff55faa837]

Mời nghía báo nhân zân Phil hồi tháng 4 nha.

Hai vợ chồng Thủ lĩnh/Tổng Bí thư/ Chủ tịch Zoảng Kỏong Xoảng Philippines bị bắt 1 tuần trước ngày kỷ niệm 45 năm thành lập (Zoảng). Lực lượng vũ trang này được cho là đã lên kế hoạch phát động 1 cuộc tấn công (khủng bố) vào ngày kỷ niệm nói trên.


Mít (778)

Ref: Paquito LSG (771)

Ừ ừ mụ.

Mít cũng ODMaiBai sau khi được ông già diện ODGhe bảo lãnh. hố hố


Lý Toét (779)

Giới thiệu xứ Phi qua gúc với bọn Bựa qua Cách gọt trái cây nhiệt đới.


MADONNALILY - MADONNALILY (780)

Ref: Lìu Tìu (775)

Yes sir! Để lúc nào có thời gian em review lại rồi sẽ báo anh sau ạ.


6 son (781)

Đơi là thoát lừa bằng buồi đơi.hehehe.

hello...
Hi
I m vietnam
And U?

philipines thanks to accept me
I ll thanks u too.hehee

what is the time to you now?
11h45
U and me the same time zone
where a u now?

pm. or am,??
Am

ok im here in place

in my place
Yes

yes for what
For u

ok
21 October 16:19

hello gandanghapon to you
21 October 18:45
Hi, do u know viet nam?
21 October 20:49

yes i know that why?
Nothing
Hehee

ok

and you do u know pilipines?
I know a litle.
I like Paq
Manny
Boxer

do u want to come with me hehe
Maybe

ok.
Have u ever been Việt Nam?

nope and i know viet nam is always fiting hehe sory for my letle english
My english so badly
Hehee

its ok no problem
I learn elish 1995,
Hehee
I do not use till now

ahhm so now you need and you use that for me hehe lets letle english each other hehe
22 October 06:10

hi goodmorning
Hi morning
Have a good day.
Hehehee

why you smile?
I so happy when chat with u.

ohh really why?
Yes

are you single? hehe
Yes, and u?
U live in zakacta?

zakacta nope philipines im single hehehe
Yes
22 October 14:07
Something wrong with me
Hehee u live in Manila not zakacta

thats right! baby
23 October 08:35


6 son (782)

Bằng trình Eng lích lìu tìu,hehehe.
Và trên zăng zưới cặc,hehehe.
Nếu zấn thêm tí nữa sẽ thoát qua Phi Luật Tân trong phút mốt, hehehe


depzaiyeuaichangduoc (783)

anh simacai,
nhờ anh rón tay email vụ rau mầm cho tôi hóng với. thành anh
dungvitas@yahoo.com


Lý Toét (784)

Nhiều bạn muốn Simacai chia sẻ bí kíp sản xuất rau mầm. Tại sao không hiệp hội với nhau để củng cố thị trường và khẳng định một nguồn cung ứng mạnh?


snow snow (785)

Ref: Lý Toét (784)

Lừa: chung là đụng


depzaiyeuaichangduoc (786)

Tôi hoàn toàn ủng hộ quan điểm của bác Lý; tôi ở HNC, các Bác có thể liên hệ với tôi về hướng phát triển rau mầm


Travis Hawk (787)

Bonjour chi bộ thúi. Moa đã hiệnhồn về gòi đơi địt mẹ.

Moa vừa hỏi thằng gúc thì thấy VWP làm đéo có tên thằng Phi? Tiêuchuẩn của bỏn là zững nước có HDI rất cao (trên 0.9) và được xem là high-income economy.

Về VWP thì moa thấy có thằng Brunei cũng gần lừa, đéo biết mua quốc tịch nó zư lào?

Sâu các cô cứ bàn mãi về Ca mới Mẽo mới cả Úc nhợn hoài thế? Địt mẹ moa thấy có các nước Bắc Âu là Sweden, Norway, Finland và Denmark cũng ngon sâu đéo thấy cô nầu chém cả?

Các nước nằm trong list của VWP này cũng nguôn đới chứ.


Đôn Lò (788)

Ref: Mr Lee (759)

Hehe biết đi qua Gúc đã khá gòi đó. Dưng Lò đéo dám thảoluận gì về Phil thật hehe. Há mõm nghe thôi.
Ghét con Lý Lươn cơ mà chưởi địt cụ con Cam. hehe.


Đôn Lò (789)

Sânbai Phil súng kèkè thế thì Lo thấy chứ sân bai Incheon của thằng Nam Sâm thì Lò chấng kiến 2 lần. Đặc nhiệm đi toán 3-4 tên vũ trang tận răng, thằng thì đeo quả súng M16 có cả cái ống phóng lịu dưới nòng, đứa thì ôm khiên với dùi cui điện, tên thì dắt theo 1 ông khuyển nhiền đã vãi mẹ nó Lươn hehe.

Cứ nửa tiếng lại thấy 1 toán đi từ đầu tới cuối.

Chả biết Lò transit nhằm đợt diễn tập hai sao nữa hehe (thế là Lò đi Nam Sâm 10 tiếng gòi nhá).

Đôi giày của bọn bỏn làm Lò mê quá nên mò mãi mua được 1 đôi giá 80k nhìn như thế này này:

[img=http://i1123.photobucket.com/albums/l549/chuanminskk/chuanminskk019/IMG_6310_zps74fe775b.jpg]


Mr Lee (790)

Địt cụ con Són mần Cô cười toé cả zắm non hyhy, jờ lại còn cả kiểu thiên zi qua Chat.

Con Són đưng chát mí 1 con fò phụ uỷ (tức là đéo phải chánh uỷ ý), Cô nghĩ là cỏn biết dưng zả mù ra mưa vậy thôi.

Ở Phil fò trên mạng nhiều vãi bườm, các em ý loanh quanh cả ngày chả mần cắn cặc gì ngoài việc lướt mạng tìm giai kiếm đỵt qua ngày, lâu lâu hên hên thì vớ được 1 anh Tay-quá-chời-lông thì ấm đến cuối đời à quên Tay-quá-chời-lông ở Phil thậm chí lại đông hơn cả fò, hyhy

Em nầu có tỵ nhan sắc thì tút tát 360 gòi quẳng cấu là model FHM hyhy giá 1 shot quãng 300 Tơn cơ mà gặp Cô thì chỉ 50 Tơn fix chút xíu thêm 1 hộp Durex.


King Filter (791)

Ref: An Hoang Trung Tuong (763)

Người chú Qua làm ở Viettel có thể cồng phơm điều này.

Khi đi công cán qua đó, Qua thấy hãi hãi, đéo gì vào Shangri La ăn búpphê hay vào siêu thị mua chai nước ngọt cũng bị xét giỏ rà soát bom mìn, tưởng như Qua giống khủng bố, hụhụ.

Khách sạn tệ hại. Loại trung bình khá thì đắt vãi đái, loại bình dân 10 - 20 đô thì quá xá tệ, thua xa Gồng khoản này.

Hông tin hỏi ổng coi.


Travis Hawk (792)

Hổm bữa anh Sất có cho moa mấy cái link về việc làm đầu bếp ở Úc nhợn, moa đã bốc điệnthoại hỏi thăm thì bỏn bẩu fí cả thảy là 20K ông Obama. Fí này là fí dịchvụ.

Sâu đó, giới chủ sẽ qua đây kiểmtra taynghề mới cả tiếng Ănglê, trúng tuyển là đi ngai. Lương năm tầm 50-60K ông Úc nhợn.

Profile đẹp thì bỏn sẽ làm cho mềnh zưng địt mẹ tay nghề thì fải thật ngon và pro, đéo ngon cút về mới mẹ.

Vậy lờ lếu moa muốn thiêndi theo đường lấulướng thì fải có kinhnghiệm trong nghề + tiền.

Action plan:

(1) Xin việc ngay ở restaurant/hotel để lấy kinhnghiệm lấulướng professional (dự kiến 2 năm).

(2) Tích cốp tiền + ôn luyện Ănglê + lấy các chứngchỉ liênquan đến ngành lấulướng.

(3) Tìm kiếm các program ở các nước khác, ngoài Úc nhợn. Lếu có apply ngay & luôn địt mẹ.

Lếu khốcliệt mới plan trên, cộng thêm maymắn thì dựkiến trong vòng 3-4 năm nữa moa sẽ thoát lừa.

Các cô thấy zư lào hả bọn xuchiêng bú-zù?


King Filter (793)

Ref: Travis Hawk (792)

Cô giỏi IT ngang trình với Tỉnh Kaka, sao không đào luyện thêm trình IT rồi xin theo kiểu Skilled worker?

Thằng cháu con ông chú Qua làm ở Viettel đã đi theo dạng này đến Gia Nã Đại ngon lành.


Travis Hawk (794)

Đấy là một chong các plan moa biên ga để share mới các cô nầu cùng ý tưởng và cũng là để moa review anh Fìu to.

Dĩ nhiên moa còn vài trăm plan nữa zưng moa hêhê từ từ biên tiếp.


cu Tí (795)

Ref: Travis Hawk (794)

Cô Hốc tiến hành công nghiệp thiên di ngay và luôn như thế là anh gất ưng, tuổi trẻ là phải vậy hehe.

Địt mệ đang nghe các p.án thiên di hayho mà gặp ý tưởng em Ngáo mới em Són là tự nhiên đít thấy buồn buồn !


snow snow (796)

đkm cha ưng vượt biên xin vầu legion lái xe thôi
đkm các món khác cha đéo mần đc hay mần ko giỏi


6 son (797)

Đéo chết cười mí con nầu hết nha.
Đéo có tiền, trình lại kém thì cứ thiên zi bằng buồi.
Con Cu Tí nếu ô mai xấu và buồi bé thì nên luyện lỗ đít to za nha, hehee.
Co nào buồi to lại đẹp zai thì nên kẹp mí Vàng Xon nào đó cỡ U60.


Bộ Đội Bắn Đòm (798)

This comment has been removed by the author.


Bộ Đội Bắn Đòm (799)

Ref: 6 son (797)

Zư con Viet Vu hoang nài nhẽ cũng luột nhẻ anh Sáo nhẻ
http://soha.vn/giai-tri/do-mat-kieu-than-mat-cua-vu-hoang-viet-va-nguoi-tinh-u60-2014101007231552.htm

Khà khà


VodkaWhisky (800)

Ref: Travis Hawk (792)

Nón nấu nướng này nó phải có năng khiếu, đéo thể lấy sức trâu bò bù vào được. Nếu cô có năng lực trời sinh về bếp núc thì hãy xông vào, còn không thì kiếm plan khác.
PREVIOUS POST