King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật) :P21



King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-29 22:00:00

Rắn chúa: chuyện thật Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1). Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp (read more)

4201 Comments (Page 21/22)

menolos (4001)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3324)
(…)
Zì suyluận cô bị hóc xương, khảnăng là xương cá, loại xương nhỏ và mềm. Hãy nhớ lại hôm trước khi bị bịnh bỉnh thì cô có cắn cá mè hay cá trôi, cá trắm, hay không.

Chữa: súc họng nước muối đặc ngày ít nhất 5 lần, sau đó Thận Công, Tâm Công vài lượt.

Sau 2 ngày lên đây thôngbáo kếtquả.
----------------

@ Báo cáo Anh TaiLongChimBuong và chibựa:

- Việc có bị hóc xương nhỏ vậy hay không tôi không chắc lắm. Với cá, tôi chỉ đớp cá biển, linh, lăng or điêu hồng.

- Hai ngày vừa qua, súc họng nước muối đặc hơn 5 lần/ngày, ThậnCông và TâmCông 20 lượt/ngày. (ThậnCông cứ ngắcngứ zư chó mắc dâythun chứ đéo trơntru được, vậy có tácdụng không Zì?)

=>Kết quả: Giảm được khoảng 50%.


Bộ Đội Bắn Đòm (4002)

Trâng chọng xiên mời cô Anh già cầm mic lên bục nổ về zây chiền hoá kiếp zững lợn lởn, quy trình mục đích cấp đông, băm viên đóng gói và các liên quan buồi zái... Etc khác

Các con bựa ( bâu gùm cả anh aha ) mao cắt điện thoại ngồi sát khép chưn hóng cho mở mang củ sọ dụ mạ cặc @Tĩnh điên khà khà


Đào Chủ Nhiệm (4003)

Chất mà Dì nói khi giết mổ gia súc là Acetamine - Một chất giảm đau thần kinh. Nếu người ăn phải lâu dài sẽ gây đần độn, giảm trí nhớ. Không tin em Ly bốt ảnh Dì giúp quan hya hya.

Trước khi giết mổ người ta dùng điện gây choáng ngất cho gia súc sẽ giảm chất này. Cẩn thận hơn, hãy cấp đông cho thực phẩm trước khi chế biến.

Lừa cái đéo gì cũng tươi. Thành thử mặt con đéo nào cũng ngẫn. Lần này nhờ em Ly bố ảnh anh No hya hya.


Bĩnh bầu (4004)

Mụ Skil@

Em Thy còi dự chuẩn nhưng chưa chỉnh.

Đây là một dạng biến tướng của vay lãi cao. Sẽ trả người góp cổ phần khiến ham, rồi huy động bà con bạn bè hết cơ số, thì phựt.

Bĩnh tôi có thằng bạn làm đổi tiền ở Nga nhợn. Lợi nhuận vô đối luôn. Bên bển trước thường hay bị tèo bởi giết người cướp của, đấy là nói những tên đổi tiền khác. Riêng tển ko bị giết, nhưng đến lúc hùn vốn cao ngất, thì mất luôn với đối tác.

Dính vào kiểu này như chơi bạc, càng lúc càng ham, đèo dứt ra nổi, đến vỡ trận hối ko lại.


MrSimacai (4005)

Nhân dịp bàn đề tài cắn bú, tôi bốt hình này hầu giúp các anh chị bần lâm nông súc có dịp cải thiện đẳng cấp ăn uống:

1. Rượu vs Foods:

[img=http://www.emlii.com/images/article/2014/03/53345b874485a.jpeg]

2. Tuổi trứng:

[img=http://www.emlii.com/images/article/2014/03/533457fd1afcd.jpeg]

(còn nữa)


MrSimacai (4006)

(tiếp)

3. Cách vắt chanh:

[img=http://www.emlii.com/images/article/2014/03/533461b51d018.jpeg]

4. Thức uống phù hợp hoàn cảnh hehe:

[img=http://www.emlii.com/images/article/2014/03/533463d8532f1.jpeg]


MrSimacai (4007)

Tôi ăn cắp từ đây, các anh chị vầu đây đọc nhiều cái hay kinh vãi Zì luôn, đủ thể loại:

http://www.emlii.com/8d6301cb/35-Innovative-and-Visionary-Food-Hacks-That-Are-Just-Beyond-Amazing


Day-dreaming (4008)

Cũng mới đọc song the Lost Symbol của Dan Brown. Trình còi nên đọc bản dịch tiếng lừa thoai. Thành quả là đọc hết trong 4 hôm, hôm vài tiếng, hôm cả buổi chiều. (Ăn cáp thời gian làm việc) Cũng là cố gắng đọc theo cách đọc nhanh Zì vĩ đại đã dạy.

Đọc nhanh lần 1 tóm được mấy cái nổi bật chính rất hai ho
1. Nó nói đến nghiên cứu về linh hồn có hay không. Cái nài Zì vĩ đại nhà mình có giảng rồi (ko biết có phải Zì nhà mình lấy cảm hứng từ book nài hay ko?) rằng là thực nghiệm với cỗ mái cân nặng những cơ thể đang sắp chết, so sánh với trọng lượng của họ ngay khi họ tắt thở để thấy rằng linh hồn là hiện hữu, có trọng lượng, là có tồn tại

ngắt


An Hoang Trung Tuong (4009)

Ref: menolos (4001)

Hai ngày nữa sẽ khỏi


menolos (4010)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4009)

Thành Zì,

Sáng đến giờ được 12 lượt gòi, ráng đến tối thêm 8 lượt nữa. Ngắc ngứ zư ông chố.


Bộ Đội Bắn Đòm (4011)

Tiện thể quan Đào zắm ví em bé Zì đang on quán xin cho ý kiến thảo luận về xu hướng mà lá cải mới đăng thế nài là thế nào

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/ha-noi-du-kien-tang-gap-doi-gia-dat-tai-hang-ngang-hang-dao-3112552.html

Chả là anh đang có quả nhà cách hồ Quắm đường ông chiêm bai 2 ki lô mếch đang định tẩu đi làm quả biệt thự ngoại thành cho gộng gãi. Nhà nhả 80m2 , 2 mặt tiền 8 và 10m, Hoàn Kiếm quận


menolos (4012)

Ref: Day-dreaming (4008)

Sách sảnh được mệnh danh là một trong zững cuốn sách không thể bỏ xuống. Sách sảnh đọc lướt rất khó hiểu, hay lúc đọc tôi không bật đèn(?)


Bộ Đội Bắn Đòm (4013)

À mà mời cả zững lợn lòi và tuyền thể chi bộ cùng vầu thảo luận cho anh thông não phát nhế

Xiên mời chi bộ nhận trước của anh 46582057 lạy


Day-dreaming (4014)

2. Là về kinh thánh. Nó nói rằng tất tật đa số đám đông dang học, tin theo nghĩa đen của kinh thánh. Chỉ một số ít hành động theo nghĩa bóng...chỉ một số ít tinh hoa, đủ trình hiểu đã và đang xây dựng thế tinh hoa như ý của Chúa trời

3. Chúa là số nhiều, là ngay trong bản thể của con người. Thánh đường được xây ko ồn ào gạch vữa là xây dựng trong bản thể mỗi người, chính con người mới là thánh. Hiển nhiên thế hệ cha ông trước nếu còn tồn tại thì giờ đây nhìn những thành quả của thế hệ sau tạo dựng thì sẽ gập người xưng tôn họ như những vị thánh.

4. Bí quyết tự chữa lành bệnh tật, kéo dài sự sống hay cuộc sống vĩnh hằng...Đó là loại thức ăn Chúa Trời ban cho mọi con người khi họ được sinh ra. Một loại thức ăn tự nhiên đươc tiêu hóa nhưng ko bài tiết gì cả.. Đó là chất não tiết ra khi tinh thần, thể xác tập trung cao độ...bằng thiền, bằng trí tuệ đạt đến ngưỡng gì đó...


nhudaubuoi_tb (4015)

Ref: Day-dreaming (4008)

Tôi lại thấy truyện nài không hai, ý tôi nói là so với những Mật mã Da vinci, Điểm dối lừa hai Pháo đài số quá xuất sắc. Cơ mà so với những truyện khác thì đẳng cấp của cỏn là khỏi phải bàn.


Tỷ Phú Say Lìng (4016)

Ref: menolos (4012)

Thế hả anh Lốt. Tôi rất không khoái thàng Dan Brown nài. Quyển Pháo Đài Số như shit. Zì bẩu con nài biên về tông giáo, hội đoàn các cái khá sát sự thật. Có khi tôi đọc thử xem nào.


Travis Hawk (4017)

Mời anh Già xem chitiết và toàncảnh cho sơđồ này, medium-sized, công suất 80-100 ông lợn/giờ.

[img=http://www.divac.co.za/images/Prod_5_big.JPG]

Link hình cụthể các thiếtbị và toàncảnh lò mổ thì vầy đây.

http://www.divac.co.za/Projects_middeldrift%20pig%20abattoir%20equipment.htm


Day-dreaming (4018)

( tiếp 4) cái chất này nó giải thích cho một loạt những ý tưởng mới, những giải đáp, những câu trả lời khi con người bị dồn đến các trạng thái cực đoan như suýt chết, căng thẳng tột độ vưn vưn.


Day-dreaming (4019)

Ref: menolos (4012)

Ừa thì lần đầu là đọc lướt đã. Phải biết tổng thể sơ bộ rồi mới đi vào chi tiết sau. Chi tiết nào hay thì đọc chậm, kết nối, liên tưởng.

Với kết quả lần 1 này có khi Mìng sẽ còn đọc lại lần 2, lần 3


Day-dreaming (4020)

Với vô thiên lủng, liêng thiêng các nguồn thông tin, nếu ko có cách đọc thì làm sau mà đời người ngắn ngủi đọc được hết. Ấy là Zì bảo thế.

Mới lại phải đọc qua trươc, nó cũng giống như mục lục, tên sách ấy...đọc thấy hai hai thì mới tiếp tục nghiền chứ...


An Hoang Trung Tuong (4021)

Anh Tây Lông Chim Bương aka Anh Tây Bương đang buồn bốt quả hinhd thờitrang thẻthao zulịch cái coi:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/1723479_1747898428767850_6972024336477219062_n.jpg?oh=6a4e952c3bb9be7280bbeedcd9dde8be&oe=55149F20&__gda__=1423085201_6497c359c387d059bd2a6fad49840d4e]


Day-dreaming (4022)

Ref: nhudaubuoi_tb (4015)

Cốt chuyện thì Mìng thấy cũng ko hơn 2 quyển kia..nhưng ý tưởng, giả tưởng...ấn tượng.

Mìng cứ nghĩ là giới tinh hoa nước Mĩ đẩy nhân loại tiến vù vù là nhờ lấy cảm hứng ý tưởng từ phim ảnh, tác phẩm văn chương kiểu này


Day-dreaming (4023)

Anh Tây Bương sao lại đang buồn....sến thì có chớ sao lại buồn? Anh buồn vì bọn con lợn bù điêng liêng thiêng?


Lão Bựa (4024)

Buồn đéo giề. Đi ra ngoài đi con dở người. Mụ stress mẹ gòi. Hãy tiềm vài người bạn và vui qua mấy ly gụ. Mai lại như mới. Thế thây. Đèo mẹ.


Anh Gia (4025)

HÁ HÁ! E LILY ĐÁ XOÁY THẾ, DKM KO ĐI TỰ TỬ NÀ MAY, BUỒN TÍ ĂN THUA ĐÉO!

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (4026)

CÔ HỐC! CÓ HỀNH TOÀN CẢNH NM KO?

BỐT CÁI COI, ĐÈO MẸ.


Búa Liềm (4027)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4021)

A Tây bương có quả kính ngon, dưng quả Leatherman nhẽ hàng fake nước một (@Ngọc ngác) nên gỉ cmn gòi hiahia.


Travis Hawk (4028)

CÔ HỐC! CÓ HỀNH TOÀN CẢNH NM KO?@Anh Già.

Tây lông có mấy côngty chuyên thiếtkế lò mổ, design các kiểu như thiết kế biệt thự ý, có 3D minhhọa đànghoàng zưng bỏn chỉ úp vài hình hú họa trên web thôi.

Search hình toàn cảnh khó bỏ mẹ.



Búa Liềm (4029)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (4003)

Chất con mịa giề cho vầu nồi kho vài giờ cũng phân hủy hết, ko thì cũng ga nước, chớ còn trong thịt đéo đâu mờ lo ơ kìa.


Búa Liềm (4030)

Ref: Travis Hawk (4028)

Khó đếu đao, ngu thì có hia hia.


Đào Chủ Nhiệm (4031)

Ref: Búa Liềm (4029)

Ghi nhận ý cô. Nhưng Gúc được cái cơ chế chuyển hóa bởi nhiệt thì tốt hơn.

Anh Già Phồng đi 1200km bằng Bim3 đời 2006 vào tận Ba Mê địt phát rồi về, thay vì đông viên ít nòng nọc gửi vào là xong.

Kết luận: Cải tiến ví ảnh cho phí công hya hya.


Thap Tam Ca (4032)

Ref: Anh Gia (4025)

Tôi buồn cười vì sự tương đồng quá thưa Anh Già. Nhưng a Tây Bương nói đúng hết rồi.

Anh Hốc có khả năng gúc thần sầu tôi rất là nể. Cô Búa Liềm múa thử xem nào?


Búa Liềm (4033)

Á đù, ga là cô Già treo 500 ông tơn nên con hóc gáng gồng Mách gúc cho ga mô hình lí tưởng hiahia.

Lần nài mài nghe a gồng vừa thoi hóc ơi, gồng quá đứt cmn gân thì cắn cứt đó con ơi.


An Hoang Trung Tuong (4034)

Ref: Búa Liềm (4029)

Con lợn điêng. Chất nào cũng phânhủy thì cô cắn thịt làm đéo jì, cắn mẹ cứt cho nhanh cho zẻ.

Bú tủ cong lợng điêng.


Búa Liềm (4035)

Ref: Thap Tam Ca (4032)

A ko có chiên môn trong lĩnh vực giết mổ nên a đéo hiahia. Dưng lếu lói về gúc thì a cũng thần-sầu-thâm-trấn-thị (@TLCB) lắm đó nha.


An Hoang Trung Tuong (4036)

Ref: Búa Liềm (4027)

Fếch fếch cái lùn cụ cong lợng điêng.


Anh Gia (4037)

QUAN DẮM BÚNG DÁI GIỀ A ĐỚI!

Chèo đèo lội suối để đc hôn mu...ENGAO nà một việc, còn cải tiến nại nà việc khác nghe ko! herher.


Travis Hawk (4038)

Moa đang gúc về thằng Úc nhợn thì vôtình biết được thốngđốc bang South Australia là Lừa pre-75 các cô ạ. Cỏn đơi - Hieu Le Van. Vừa được bủnhiệm tháng 06 vừa rồi.

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/0/0f/ASB1032_HI_007.jpg/330px-ASB1032_HI_007.jpg]

Cỏn sinh năm 1954 tại Quangtri chó, cựu sinhviên Võ Bị Đà Lạt, fắng sang Úc nhợn năm 77.

Năm 2010 được trao Huân Chương Úc (Order of Australia) bởi nữhoàng Elizabeth II.

Từ hàng ngàn năm nai, chỉ có thiêndi các cô mới thành người @ Zì.


Travis Hawk (4039)

Cỏn là người thuyền mới ghê chứ. Trên thuyền có 40 người zưng chết quá nửa khi cập bến Úc nhợn, cỏn và vợ maimắn sốngsót.

Và giờ cỏn là đươngkim Thống Đốc hét ra lửa. Một cuộc thiêndi vĩđại.


Light Worker (4040)

Mem mới mon men vầu quán,Zì hãi nhận em nửa lạy (gặp Zì thật thì em lạy Zì đến xói chán em thôi hehe ), các bựa hãi nhận em 1 lạy ( hơn Zì thế mới tài hehe )
Chiều nay em mới ma ra tông ra ACB đăng ký cái thẻ Visa Prepaid để đăng ký bai bốc / các khóa học của Zì.
Em đã nộp xèng vầu thẻ gòi mà giờ kiểm cha tài khoản online vẫn thấy trống chơn là sâu hở các Bựa.
Em đang nôn nao nôn nao nắm nắm để đk tài khoản Paypal.
Các Bựa có kinh nguyệt chong việc sử dụng Paypal sao cho hông bị khóa, hông bị Limit hông?
Các bựa ném em ít shit vầu đào lâu em nhận tất hị hị.
Lạy Zì thêm nửa lạy và lạy các Bựa 1 lạy cũng :D


Khoai Lang (4041)

đọc cồng của cacc tôi thấy loạn thông tin rất, nhẽ tôi lính mới? Nhưng khác quan chắc cacc cũng thừa nhận rất loạn, tranh luận nhưng đéo ai phục ai, đéo đưa ra chốt, kết luận, hết bài. Sang mục mới tất nhiên cũng đéo có mở bài, đm đó cũng là một điểm thể hiện lừa tính vẫn còn cao, bản thân tôi cũng.
Tôi xin mở luồng mới tại sao lừa lại tiểu nhược?
Tôi cũng đau khổ tìm hiểu tại sao dân lừa sau bao năm vẫn hoàn lừa? đm đừng lôi ông cụ vào, vì trước ổng cũng thế, lúc đéo nào cũng là tiểu nhược.
Đọc truyện cổ tích, bọn nghèo lúc đéo nào cũng khóc, cũng cầu xin. Nhẽ truyện phải viết là Bụt hiện lên bảo :"5$ một phút, con cần tư vấn chi?" thì lại biến hết cái này cái nọ phục vụ bọn lười, ngu dốt. Nhẽ đó dân thường thích xin, thích khóc hơn là thích làm.
Hồi hổi có cái anh mlt nào đi lính cho bọn Nhật, đánh thắng trận, được ban thưởng, lại ngồi khóc với Nhật hoàng , kể chuyện nước hèn. Đm ảnh, sau bao năm chinh chiến đáng nhẽ nên học hành ghi chép lại chút ít về quê mở mang, thay vì thế ảnh lại khóc, lại xin.
Sau lại có anh Châu Phan, lại cũng đi xin, đkm xin cái củ cặc. Đã nhận là có học sao đéo nghiên cứu tìm tòi đã.Dù sao cũng đã đưa được mấy turn Đông Du, sao đéo tự học mà cứ nhẽ đòi tài trợ?
Đến ông Cụ thì đéo còn gì để nói, nhẽ cacc thuộc hết cmnr.

Tóm lại là Lừa đéo có triết học, và cũng đéo có một văn hóa tự lực tự cường (từ này của bọn bỏn, dưng tôi vẫn dùng).

Các tinh hoa bựa như Zì & Co liệu có soạn được cái sườn cho văn hóa lừa? Nhẽ đời sau để bọn nhi đồng bựa phát triển thành triết học. Có vậy mới xóa xổ lừa vĩnh viễn được.


Đôn Lò (4042)

Ref: MrSimacai (3685)

Địt cụ, cô Cai mần Lò buồn buồn. Gồng nói giêng và NKC nói chung, ngày càng giống bãi cứt.

Địt cụ Lò chưởi bọn Pháp xâm lược ngu như chó.
Địt cụ Lò chửi luộn nhà Nguyễn ngu như chó.
Còn lũ Kim Trần Trọng, Diệm, Thiệu thì như chó cũng.
Bọn mài bị gọi là đế quốc sài lang, phản động, ngụy đéo sai.

Chúng mài đã làm mất đi 1 nước giàu có tươi đẹp dân chủ....


6 son (4043)

Trước Zì nói cứ con nầu có tí khiếm khuyết thì mí thành công.
Tỉ dụ như Gay or Les or đui mù què cụt......../
Chim to như Bựa Lão thì tha 2 hòn đã nhọc,heheehe.
Tui ngoài cắn bú địt bọp chẳng nghĩ thêm cái đéo,heheeh.


Em Xin (4044)

Tiếp tục tham luận XỔ SỐ £10 GIẢI THƯỞNG £50.000 hôm qua.

Cái này là cá độ bóng đá, nên khuyến cáo trước ở Lừa là trái pháp luật, các cô lưu ý!

Một số thuật ngữ chuyên môn cần lưu ý:

+ Odd: tỷ lệ cược
+ Stake: Số tiền cược

Vậy làm thế nào để từ £10 trong 90 ngày tăng lên thành £50.000 với khả năng quản trị rủi ro cao nhất aka rủi ro ít nhất?


reaper black (4045)

[si="5"]Thành Zì và cacc bựa đã tư vấn, em sẽ vâng nghe và làm theo và sẽ report đầyđủ.

Có chuyện này em mún kể. Nãy tập thê dục trên côngviên có 3 thằng choai choai nhìn như đacấp tiếpcận em để tuyêntruyền về cái gì mà HỘITHÁNH CỦA ĐỨCCHUÁTRỜI . Tụi nó bảo ngoài đứcchúaCha ra còn có ĐỨCCHÚAMẸ, đứcchúaMẸ là mẹ của linhhồn, nó chứng minh sự tồntại của ĐứcchúaMẹ bằng các đoạn bài tụi nó highlight trích ra từ sách Sángthếký, nó bảo tổnghànhdinh của cái Hội này ở hàn quốc, rồi nó bảo lý do Bắc Hàn ko thịt đc Nam Hàn ở trận bao vây Busan là do lúc đó Đứcchúa đang làm công cuộc Đóng dấu đóng ấn cái mẹ gì đó, đại khái rằng hàn xẻng còn tồntại và fáttriển như hômnay là do Chúa Mẹ cứu.

Tụi nó đặcbiệt nhấnmạnh tầm quantrọng và ýnghĩa ngày lễ VượtQua mà đéo đả động gì đến đại lễ đang gần kề là lễ GiángSinh hết.

em hỏi tụi nó có sinhhoạt Cônggiáo theo lịch chuẩn của Vatican ko thì nó vòng vo nhưng em biết ẩn ý là Không, thậm chí đến Giángsinh tụi nó cũng đéo đi lễ lun hehe. Tụi nó có ngày lễ riêng vào thứ 7 hàng tuần.

Tụi nó nói Hội này fáttriển mạnh tại hàn và dần dần lan ra khắp thếgiới, tính đến nay quy mô đã lên tới hàng triệu tín hữu. Nó nói Hội hoạt động tách biệt và ko liên quan gì đến các nhánh khác của Thiênchúagiáo như cônggiáo, tinlành, cơđốc, chínhthốnggiáo... À tên đầy đủ của Hội này là hội thánh của đứcchuátrời Mẹ hiệp hội truyềngiáo TinLành (nó giảithích chữ tinlành ở đây là những tintức tốt lành chứ ko fải tinhlànhgiáo).

Zì và cacc có biết về cái Hội này ko, em hỏi thằng gúc thì thấy những link như nầy:

http://vn.watv.org/

http://vpcgg.org/index.php?option=com_content&view=article&id=3649&Itemid=886

http://vozforums.com/showthread.php?t=3555982

Mà đkm em lỡ cho tụi nó sđt liênlạc rùi huhu lolo là
[/si]


Em Xin (4046)

Sự phát triền của bóng đá hiện đại cùng sự phát triển của các môn khoa học liên quan như khoa học thể thao bao gồm: chiến thuật, thể lực, tâm sinh lý cầu thủ... đã làm cho bóng đá trở thành môn thể thao số 1 hành tinh với lượng fan đông đảo nhất. Và cũng chính lượng fan cao nhất hành tinh này tương tác ngược lại khiến bóng đá trở thành môn thể thao hái ra tiền nhất hành tinh. Để duy trì vị thế cũng như giữ chân các fan, bóng đá đẹp ngày càng lên ngôi. Điều đó có thể hiểu như thế nào? Đơn giản là số các trận đấu ko có bàn thắng ngày càng ít đi


Em Xin (4047)

Khoa học thống kê cho thấy, hiện số lượng các trận đấu ko có bàn thắng chỉ chiếm nhỏ hơn 10% trên tổng số các trận đấu.

CÓ thể tham khảo tại link dưới:

THỐNG KÊ CÁC GIẢI ĐẤU LỚN

Chúng ta có thể lợi dụng điều này để kiếm tiền ra sao? Đơn giản nhất là đánh OVER 0.5 (tổng số bàn thắng trong trận > 05 aka có ít nhất 1 bàn thắng được ghi aka tài 0.5 theo ngôn ngữ dân chuyên) với ODD = 1.10

Giả sử bạn khởi đầu với STAKE = £10 và đánh gấp thếp aka dùng cả stake và lãi của trận trước làm stake của trận sau và đánh với tần suất 1 trận/ngày thì diễn biến nếu ăn liên tục sẽ như sau:

10 ngày: £10 x (1.10 ^ 10) ~ £25.93
20 ngày: £10 x (1.10 ^ 20) ~ £67.28
30 ngày = £174.51
40 ngày = £452.70
50 ngày = £1,174.18
60 ngày = £3,045.52
70 ngày = £7,899.29
80 ngày = £20,488.81
90 ngày = £53,142.69


Em Xin (4048)

Đến đây các cô lại chửi anh, ĐCM với cái tỷ lệ 10% trượt aka 10 trận toi 1 lấy đéo gì đảm bảo các cô trúng. Thì thế anh mới bảo đây là 1 trò chơi xổ số và mới khuyên các cô khởi đầu với stake = £10.

Theo anh nó hơn xổ số Euromillion ở các điểm sau:

+ Tuy tỷ lệ trượt là 10% cho mỗi trận nhưng các cô hoàn toàn có khả năng giảm tỷ lệ này xuống bằng cách nghiên cứu và chọn các trận ít có khả năng ko có bàn thắng nhất. VD: Chelsea, Bayern, Barca, Real đá sân nhà chẳng hạn tức các cô có quyền tác động vào sự may mắn của các cô

+ Các cô muốn ngừng trò chơi trò chơi lại lúc nào là do các cô. Cái này hơn đứt Euromillion là cô chỉ có cửa trúng số (xác suất quá nhỏ) hoặc toi thẳng cẳng. Từ điều này, các cô có thể áp dụng các chến thuật trích lãi dự phòng sau 1 số vòng nhất định. VD như được £100 thì bỏ ra £10, được £1000 thì bỏ ra £100, được £10000 thì bỏ ra £1000. Điêuf này giúp các cô hoàn vốn hoặc có lãi ngay cả khi ko đạt đc đích đến cuối cùng là £50000 theo giả định của anh.

Đấy, anh vừa đưa cho các cô 1 cơ hội với vốn đầu tư là £10 ~ 350k ông cụ và sau 3 tháng các cô có thể có 1,8 tỷ ông cự sau 3 tháng. Thắc mắc gì mời các cô cứ hỏi hoặc nếu ko tiện hỏi trên quán thì mail cho anh: khothua@hotmail.com


6 son (4049)

Trên quán nầy có con Xương Chéo trùm lô đề cá độ bóng banh.
Cách nai 2 niên tui gặp cỏn thì cỏn đi zạng tè he, háng chó chạy qua lọt/.
Vừa rùi gặp lại cỏn đương ngồi lên ván tượt.
2 tay xỏ vầu 2 chiếc zép tổ ong, khua khua bơi bơi trên đường nhựa kìa.
Cỏn bẩu thua bóng,heheehhe


An Hoang Trung Tuong (4050)

Hóa ra con Xin đềnghị Zì đầutư vào cáđộ fỏng. Cô chọn nhầm người gòi.


Bộ Đội Bắn Đòm (4051)

Ref: reaper black (4045)

Hê hê vại là cô bị chúng nó oánh bả mịa gòi. Nếu ko muốn thai sđt thì nó có gọi đến cô chưởi phủ đầu luôn. Kiểu zư đcm chúng mài tao đéo biết thằng nào cho chúng mài sđt của tao và tao đéo biết chúng mài là bọn củ cặc nào sất. Nếu chúng còn muốn gặp cô thì cô cho mịa chúng chủng địa chỉ cam phường or quận nào đó và hẹn chúng đến đấy dưng đừng nói đó là trụ sở cam.

Địt mẹ vụ nài phải tay anh đảm bảo sẽ khối trò vui. Anh điều cho bọn bỏn chại khắp thành phố đến ngoại ô luôn hê hê


Bĩnh bầu (4052)

Mụ Đen@

Ko lo j đâu. Bọn có đức tin chúng rất tử tế, chúng chỉ muốn mụ có đức tin để được hưởng phúc như chúng.

Ko giống bọn đa cấp, vì tiền mà bám & lừa mụ đâu.

Tin lành nghĩa là mang tin lành của Chúa đến với nhân loại. Ngay trong Tin lành cũng chia thành nhiều nhánh. Có nhánh đến sinh hoạt ở nhà thờ. Ở Nụi là Số 2 Ngõ Trạm. Có nhánh chỉ sinh hoạt tại gia. Nhưng Tin lành ko chấp nhận Dức Mẹ đồng trinh, chỉ coi bụng bà Maria là nơi Chúa mượn để đầu thai thành người.

Kinh Thánh dạy nhiều điều hay lẽ phải, rất cụ thể, rất đời thường. Dạy người ta khôn ngoan trong làm ăn. Ko giống như kinh Phật, dạy những giáo điều mà đôi lúc ko phải người thường nào cũng theo đc.


An Hoang Trung Tuong (4053)

Zì vưỡn thường cáđộ cho vui, và cũng có zững fầnmềm bủtrợ cáđộ khá ngon. Zì thắng nhiều hơn thua. Zưng tủngcụng lại chả bõ chua cuống bìu.

Hehe có lần Zì đã trìnhdiẽn cáđộ live trên Quán. Suốt gần 2h theodõi chămchú được 15 ông tơn.

Jờ Zì cáđộ cho thêm hàohứng thôi. Chảdụ Real đá mới Barca hay Bayern thì Zì thả mẹ cho Barca mới Bayern. Lếu Real thắng thì Zì vuôi, zù mất chút xèng, còn ngược lại thì có tí xèng anủi.


Chim Sẻ (4054)

Sin chào Zì Tây Bương bất hủ, sin chào chi bộ. Tôi thấy chi bộ bàn chiện chăn nuôi jiết mủ nên tôi chồi lên hóng phát. Tiếp đi anh Jà, anh Hốc.


Em Xin (4055)

Ref: 6 son (4049)

Anh Són ạ, đối với sự việc gì cũng đều có nhiều góc độ nhìn khác nhau! Bóng đá có thể là cờ bạc mà cũng có thể là môn đầu tư, y chang chứng khoán hay Forex. Anh đừng dùng cái nhìn hạn hẹp của anh để đánh giá những vấn đề mà anh ko biết.

Còn ko phải tự nhiên mà tôi khuyên mọi ng chơi với con số bắt đầu là £10. Nó đủ nhỏ để coi như là 1 trò xổ số, mất ko đáng gì cả! Còn ai muốn khuân nhà người khác về làm chuồng xí nhà mình thì phải xem trình độ đầu óc, bản lĩnh, kỷ luật và khả năng kiểm soát bản thân có đủ ko đã!

Từ trước khi tôi nhìn nhận được lý thuyết cờ bạc trong cuộc sống này (việc gì trong cuộc sống cũng có thể coi là sự đánh bạc cả, đều có stake, odd và profit/loss) thì tôi có nghe 1 ông anh xã hội ko có học nói 1 câu mà đến bây giờ tôi vẫn thấy đúng:

"VÌ CỜ BẠC BỎ ÍT SỨC LAO ĐỘNG RA MÀ LẠI KIẾM ĐC NHIỀU TIỀN NÊN MUỐN KIẾM ĐC TIỀN TỪ CỜ BẠC THÌ ĐẦU MÀY PHẢI TO GẤP ĐÔI NG LAO ĐỘNG BÌNH THƯỜNG"


An Hoang Trung Tuong (4056)

Ref: Bĩnh bầu (4052)

Nhầm gòi đó con điêng.

Có zững bọn chuyên đi zụ-đạo. Bọn nài chả có đạo đéo nào cả. Chúng zụ đặng thamgia nhóm của chúng, và thu xèng sinhhoạt, hoặc làm jì thì đéo ai biết.

Tấtnhiên cũng có zững người đi truyềnbá đạo thựcsự, chảdụ bên Fáluncung.

Fânbiệt hai tạng này khố-nhộc fết đéo đùa đâu.


Em Xin (4057)

Thế cái địt mẹ con Zì giảng thử cho anh sự khác nhau giữa cá độ và chứng khoán và Forex xem nào? 3 cái đó khác lồn gì nhau hả con gẳm?

ĐCM, banker với trader với bettor thì khác cái lồn gì nhau hả mày? Hay cuối cùng vẫn tập trung lại ở những phẩm chất mà anh đã nói: trình độ đầu óc, bản lĩnh, kỷ luật và khả năng kiểm soát bản thân


6 son (4058)

Tui bùn cừi ngày trước có con Bần Lâm zà hói trúng zải độc đắc xổ số.
Bỏn phống viên đến phổng vấn cỏn, cỏn bẩu:
- Ngày nào cỏn cũng mua 10 vé.
Đến zờ đã 11 niên mới trúng zải.
Bâu nhiêu lương cúng hết cho xổ số.
Cỏn còn thuộc loại mai mắn, mấy con bẹn hay mua cùng thì chưa được zải đéo.


Em Xin (4059)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4050)

Anh gọi con Zì chung ko phải vì anh ko tự tin vào bản thân đến nỗi phải bắn nhau bằng máu của thằng khác mà chỉ đơn giản là anh biết cái lỗ hổng anh sắp khai thác cũng sẽ đc bọn nhà cái phát hiện ra và dống lại nhanh thôi.

Con gẳm biết thừa cuộc sống chuyển động ko ngừng và mọi sự vật đều luôn tiến về trạng thái cân bằng tốt hơn. ĐCM đồ lý thuyết suông!


cbn (4060)

Ref: Khoai Lang (4041)

Cô Khoai chớ vội, thắc mắc như cô nhẽ thường khi mới vào quán. Muốn thay đủi cái gì đó cô cần tìm hiểu nó trước đã. Mà muốn tìm hiểu nó thì mời cô đọc quán bựa cũ. Tất cả các thắc mắc của cô đều có trong quán cũ. Quán quản được Zì lưu lại rất cẩn thận từ 2008: http://comment-archive.blogspot.com/

Có một số bài có thể trả lời ngay cho những thắc mắc cô cần tìm đọc là: Shi Zhi Gong và Most Luas immortal ever - phần Bạch Thái Bưởi.

Với tôi vào quán bựa chả khác gì cắp sách đi học lại. Nhọc nhọc là.


Em Xin (4061)

Ref: 6 son (4058)

Tôi có thể nhìn trước đc tương lai của anh, anh Són ạ!


An Hoang Trung Tuong (4062)

Con Xin đéo fânbiệt được cờbạc mới chấngkhoán à? Thế mà cũng đòi đầutư. Đầu đầu cái đầu buồi.

Chấngkhoán, khi mua, các cô cóthẻ thắng cóthẻ thua. Zưng thắng đéo nhiều và thua cũng đéo nặng. Zững trườnghợp thắng/thua nặng, thì hoặc là zo số các cô được jời thương (thắng) hoặc là số các cô bốc cứt (thua).

Còn cờbạc, nguyêntắc là xanh-chín. Được cắn cả, ngã về mo. Thả 10 tơn lếu thắng được 20 tơn (hoặc baonhiêu tùy odd), còn thua thì mất sạch.

Vì nhẽ này, mà nhiều vùng đéo cho đánhbạc, kẻcả bên Mẽo cũng đéo fải nơi nào các cô cũng được đánhbạc. Còn chấngkhoán mới forex thì đéo đâu cũng có, trừ thiênđàng.

Nhiền chung trình con Xin là trình còi. Bú buồi đi cho nhanh.

@Zì chàomừng con Lách, con Lang, con Sẻ mới sinhhoạt Quán nha.


6 son (4063)

Thành cô Em Xin.
Tui thì đéo bâu zờ mạo hiểm,hehehe.
Có thể xuống tiền mua vui chứ đéo bâu zờ cờ bạc đúng nghĩa,hehe.
Thời zan ngồi vò đầu bất tóc móc mắt thì cầm cuốc lên nương cuốc mẹ luống khoai cho khỏe người,hehehe.


An Hoang Trung Tuong (4064)

Con Bầu chả biết đéo jì về Đạo thì bé loa thôi nha con điêng.


MBTradingVN (4065)

Bet theo cách của con Em Xin là thua chắc he he he...như con này thống kê tôi cũng ko rõ, tỉ lệ các trận ko có bàn thắng khoản 10%...nếu bet ngay đầu trận thì tĩ lệ ăn cho odds over 0.5 rất thấp, đa phần ăn sẽ nhỏ hơn 10% so với vốn bỏ ra...với các trận có xác xuất bàn thắng cao như nó liệt kê thì tĩ lệ này càng nhỏ nữa-ăn ít hơn chỉ khoản 5%, nghĩa là ăn rất ít.. nếu bet 10 trận mà thua 1 trận thì dễ thấy lâu dài chỉ có thua và thua he he


Bộ Đội Bắn Đòm (4066)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4056)

Xiên Zì nhận của anh 3721 lạy vì đang định nói thì Zì đã gõ phiếm xong gòi. Trưowngf hợp nài của cô đen anh dự tăm tăm là zụ đạo.

Vì sâu? Tất cả câu giả nhời đã nằm trong cồng của cô đen gòi còn đéo


Em Xin (4067)

Ref: Bĩnh bầu (4052)

Tin lành đéo phải như anh nói. Bà mẹ vợ tôi theo Tin lành nên tôi khá rõ.

Tên tiếng Anh của nó là Gehova Witness. Họ tin vào Chúa trời (God) chứ ko phải Chúa Jesus Christ (CHúa Giêsu) và cho rằng Jesus chỉ là người truyền tin mà God phái xuống hạ giới thôi. Giáo lý tối cao của của họ là Kinh Thánh và họ cho rằng kinh này cũng do God viết ra, Jesus chỉ truyền bá lại thôi. Họ ko kỷ niệm Christmas, New Year's Day, lễ Phục Sinh và sinh nhật như ng theo Christian (Kitô giáo)

Hay nhất của những người theo Gehova witness là họ ko bao h nói dối (giáo điều của họ quy định như vậy)!


6 son (4068)

tài/xỉu 0.5 nghĩa là gì?

- tổng số bàn thắng > 0.5 thì đánh tài 0.5 sẽ thắng kèo và đánh xỉu 0.5 sẽ thua kèo
- tổng số bàn thắng < 0.5 thì đánh tài 0.5 sẽ thua kèo và đánh xỉu 0.5 sẽ thắng kèo.


Em Xin (4069)

Ref: MBTradingVN (4065)

He he, phải vận dụng đầu óc thôi! Ko dưng ai dễ mang phần đến cho, phỏng anh Đinh? Còn nhiều cái hay lắm nhg public trên quán sao đc? Anh có hững thì ta đi tàu ngầm nhỉ?


Em Xin (4070)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4062)

Địt mẹ con Zì đã nghe nói đến betting exchange chưa? Anh đã bảo con toàn lý thuyết suông mà! ĐCM, betting h có đủ các công cụ như chứng rồi hiểu chưa con Zì lỗn?


An Hoang Trung Tuong (4071)

Con Xin còn đéo biết nguyêntắc bấtdi bấtdịch của nhàcái khi đặt odd thì đòi cáđộ vào cái đầu buồi bá nhà cô à.

Nhàcái chỉ đặt odd theo cânđối tàikhoản của kháchhàng. Đó là nguyêntắc bấtdi bấtdịch. Chúng sẽ điềuchỉnh odd sao cho lúc đéo nào bên odd cũng cânbằng bên even. Chúng cắn phí zịchvụ, phí đủi xèng, phí bảodưỡng tàikhoản.. chứ chúng zí buồi vào chơi xanhchín mới các cô.

Với một lượng xèng ném vào một sàn banh cỡ nhớn một ngày quãng 100 trẹo tơn, chúng chả làm đéo jì cũng thu 10 trẹo tơn. Chiphí hầunhư bằng zero. Tháng thu 300 trẹo lãi ròng, nhiều hơn cả zững côngty tođoành như Samsung. Chúng đánh bạc xanhchín mới các cô đặng tế cụ nhà chúng à.


cbn (4072)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4053)

Nhắc đến cá độ lại nhớ Tướng tin. Không hiểu giờ cô cổ bỏ đi đâu rồi. Mà đêm nay Real đá Zì có trình diễn cá độ live lần nữa không? Mà không hiểu Basel trụ được bao lâu khi Real đang đá như lên đồng thế này.


An Hoang Trung Tuong (4073)

Ref: Em Xin (4067)

Chết cười. Gehova Witness là một giáopháo thuộc Tinhlành. Ở Lừa cũng có. Đúng là con lợng điêng hehe.


An Hoang Trung Tuong (4074)

Con Xin đéo biết jì về Đạo câm mẹ mồm đi nha.


Em Xin (4075)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4074)

Mẹ vợ anh đi đạo này đấy con Zì lỗn ạ. Bả là ng Anh gốc đấy, mày có ý kiến gì nữa ko?


Tỷ Phú Say Lìng (4076)

Ref: Em Xin (4067)

Chuẩn bị ăn chưởi nhế. Gehova Witness chỉ là 1 giáo phái Tinh Lành chứ k phải Tin Lành nói chung(Protestant)

Tóm lại các cô nên gúc cho kĩ trước khi chém.

Zì tính bet dựa trên Game Theory. Đm phải nói là siêu. Share cái soft đi Zì


Em Xin (4077)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4071)

Lại nói ngu như chố! Nếu biết nhà cái bịp đa số ng chơi thì sao ko nhìn ra cửa nhà cái muốn dồn đa số ng chơi vào mà đánh ngược lại?

Khả năng xử lý thông tin thì phò mà cứ thích làm trò!


An Hoang Trung Tuong (4078)

Zì đã jảng nhiều về Tinlành gòi.

Tinlành tiếng Mẽo là Protestant. Tại sao có tên như vậy thì mời gúc đồ con lợn. Tinlành có chừng 800 -1,000 trẹo tínđù worldwide. Zân Mẽo theo Tinlành là chủyếu.

Còn Gehovah Witness (Lừa kêu là Nhân Chấng Chúa Lời) là một giáophái tự nhận thuộc Tinlành, chỉ có chừng zưới 10 trẹo tínđù.

Địt mẹ cãi thêm một câu nữa khóa mẹ mõm 1 tuần.


An Hoang Trung Tuong (4079)

Ref: Em Xin (4077)

Nhàcái không hề bịp. Chúng cắn hoàntoàn côngchính. Chỉ là các cô ngu nên nướng xèng thôi.


Em Xin (4080)

COn Zì này rất hay có trò đánh tráo khái niệm. ĐCM cái này con truyền cả sang những con đệ như con Bín nghé chả hạn!

ĐCM, chơi 2h lãi 15$ cái lồn nhà con à? Quan trong là chơi với stake bao nhiêu thì đéo nói! Stake 1$ mà 2h lãi 15$ thì đéo là siêu lợi nhuận à con ngu?

Cái soft con gẳm đang nhứ nhứ chặc là cái soft SPORTS ARBITRAGE này:

http://rebelbetting.com/

Xưa như DIễm rồi con ạ, h mà dùng cái này thì cắn lồn nhé! Tại sao thì cỏn tự hiểu!


Bazi Lốp (4081)

@anh Xin
--------------

Cái phái mẹ vện a theo chỉ là 1 nhánh của Tin Lành thôi nha.
Có ti tỉ phái anh ạ.

TinLành nó như vậy, he he,nhẽ bỏn được phép thế aka hiểu kinh Cựu Ước theo chiều hướng khác nhau. còn có kiểu đi rửa tội được tiền nữa cơ. bên tôi bỏn đứng mời ở Metro đầy.


Em Xin (4082)

Ref: 6 son (4068)

Giảng cái này cho chố nó nghe à? ĐCM, h có giảng thì phải giảng cái gì của Tây lông tiên tiến chứ mấy cái khái niệm của Lừa này để đi gặp các anh PC45 à con ngẫn?


6 son (4083)

Tui có thèng đệ mần chủ xới bạc.
Bình thường đầu năm Bần Lâm zư zả nô nức đến xới thì cỏn chỉ ngồi thu tiền phế mí mần tín zụng.
Kiếm khá zất!
Cuối năm Bần Lâm cạn tiền, cỏn đéo đủ tiền phế nuôi hồ lì mí đệ mí bẩu kê.
Cỏn lên thừa thiếu bâu nhiêu đắt hết để trang trải, hehehe.
Đụ mẹ, zờ đương ôm mõm, càng đắt càng thua,hehehe.


MBTradingVN (4084)

Con Em Xin chắc mới tập tành cá độ he he...những cách đánh cô tưởng tượng thì người ta đã nghĩ ra và đã chứng minh là nó not work he he he

Con zì nói đúng về nhà cái rồi, nó chỉ ăn line thôi, một ngày có hàng trăm trận lớn nhỏ, thời gian đâu chúng đi làm độ ...làm độ là có, có thể là một tổ chức mafia nào đó, cũng có thể nhà cái biết hay ko nhưng nó chỉ ăn line(10-15%) mỗi trận là quá giàu rồi, một ngày cuối tuần doanh thu một trận có thể lên tới cả tỉ bàng Anh, 10% của một tỉ là quá đủ


Em Xin (4085)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4079)

Thế bọn tổ chức sàn chứng khoán hay Forex có ăn commission của các cô ko? Sao cô ko bảo ng chơi chứng với Forex là ngu mà nướng tiền vào? Cái ĐCM nhà cô nữa, loanh quanh vãi lồn!


reaper black (4086)



[si="5"]Thành Zì anh Xin anh Đòm anh Bầu đã tham luận

Chắc em sẽ làm như anh Đòm nói - chủ nhật này từ chối khéo bỏn vậy (nãy lỡ hứa với tụi nó chủ nhật này hẹn ở quán nước thảo luận về đạo rùi hehe)

Việc quan trọng của êm bi h là năng đến nhà thờ cầu nguyện như Zì chỉ đạo chứ có fải ngồi nghe truyền đạo truyền giáo đéo đao

mà đkm cái đám này chắc hay lên công viên đó dụ đạo lắm hay sao mà mấy con bảo vệ công viên ở đó quen mẹ mặt tụi nó lun mới ghê[/si]


Bĩnh bầu (4087)

Tướng Thối theo cơ đốc, nhẽ đèo tỏ về Tin lành.

Mụ Xin, bên Anh nhẽ theo Thanh giáo, đó nhẽ là một nhánh của Tin lành. Tin lành vẫn kỷ niệm các ngày lễ như Giáng sinh, Phục sinh...

24/12 năm nào Bĩnh tôi chẳng dến Ngõ Trạm dự lễ Noen.

Lừa đi Đạo để mưu cầu lợi lộc như kiểu Tướng Thối, Bĩnh tôi chưa gặp. Nhưng những người truyền đạo Tin lành, thì đúng là họ rất nhiệt tình. Mình theo đc thì tốt, ko theo cũng chả ai hại j mình. Bên cơ đốc sao ít thấy ng đi truyền đạo như Tin lành.


An Hoang Trung Tuong (4088)

Các cô lếu là zân cáđộ online taychuyên thì nhận ra nguyêntắc của các nhàcái cực nhanh, chỉ sau 1-2 lần xuống xèng.

Chả có con nào ngu tới độ đéo biết nguyêntắc ý.

Chảdụ, trận Barca đá mới Napoel, nhàcái đặt cửa thắng của Barca chỉ 1.05, còn cửa thắng của Napoel tới 9.5.

Đấy là odd trước trận đấu khoảng 1 ngày. Odd này chúng tính bằng sácxuất.

Lếu chơi xanhchín, thì odd đó sẽ không thayđủi cho đến khi trận đấu xảy ra.

Zưng đéo. Các cô sẽ thấy odd thayđủi ngay cả trước khi trận đấu xảy ra. Đó là bởi nhàcái cânbằng tàikhoản của các con bạc thamgia cáđộ.

Đến khoảng fút thứ 85, chảdụ Barca đang zẫn 2.0, thì odd thắng cho Barca chỉ còn 1.00001 hoặc thậmchí tròn 1.0 aka các cô bỏ cửa Barca thắng thì đéo được xu nào. Trong khi đó, odd thắng cho Napoel lên tới 300 aka đặt 1 tơn ăn 300 tơn.

Chúng đặt cao như vậy cho zững con liềumạng xuống xèng vào Napoel, khi cửa đặt vào Barca còn quá chênh, chưa cân được tàikhoản.

Nhiền chung, với các hệthống máymóc cực ngon. Bọn nhàcái cáđộ banhbóng cânđối tàikhoản và điềuchỉnh odd chỉ sau 1/1000 jây. Các cô nhiều khi đặt odd xong, bấm enter, mà lệnh đéo được thựchiện, vì odd đã thayđủi mẹ.


An Hoang Trung Tuong (4089)

Ref: Em Xin (4080)

Zì đánh vụ đó cả Quán biết. Thả 400 tơn lãi 15 tơn. Con lợn câm mồm đi.


Em Xin (4090)

Ref: MBTradingVN (4084)

Haha, cái chính của tôi thì đương nhiên ko thể bô bô lên quán này rồi! Chuyện ăn line với cân bảng thì đéo ai chả biết, thế nên ngay từ đầu tôi đã đưa ra cái betting exchange để chứng minh điều này và nhằm bịt miệng con Zì. Nhg cỏn lại quay sang kêu nhà cái bịp các kiểu này kia, sau đó lại loanh quanh quay lại chuyện ăn line.

Còn anh Đinh ạ, bọn cái cái thể ko làm độ những chắc chắn 1 điều là bọn làm độ phải có quan hệ mật thiết với nhiều nhà cái. Chuyện bơm 1 lượng lớn tiền vào 1 kèo nào đó mà ko gây sụt odd nhanh chóng ko hề đơn giản, cái này anh biết rõ có khi còn hơn tôi!

Tóm lại khác đéo gì đội lái của chứng đâu!


MBTradingVN (4091)

Phương pháp kiếm tiền từ cá độ đá banh duy nhất mà tôi biết nó work nhưng ít người làm được, đó là đánh Live Over/Under...vào những phút cuối cùng nếu đánh Over thì tỉ lệ ăn lên đến 3 hay 4 lần số vốn...đánh thắng 1 lần nhưng thua 2 lần thì vẫn có lời...trong tính xác xuất gọi là Positive Expectation Value(EV>0) he he he...Poker là một trò có thể có EV>0, đua ngựa cũng vậy...cho nên trong Poker hay đua ngựa có rất nhiều người làm giàu từ nó-kiếm triệu usd/tháng, tỉ lệ số người đó là 5%


Em Xin (4092)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4089)

ĐCM, thế nếu có method để đánh 40000$ lãi đc 1500$ trong vòng 2h và ngày nào cũng kiếm đc ít nhất 1500$ thì cô có chơi ko? ĐCM lại vứt con mẹ nó quán luôn ấy chứ chả đùa!

Nói thẳng banker, trader, bettor là các nghề hại não. Nhưng nếu các con giỏi trong những nghề này kiếm cũng ác, cứ nhìn tiền thưởng cho các trader đánh thuê cho các bank lớn thì biết!


Bộ Đội Bắn Đòm (4093)

Địt mẹ hôm nai có thằng nào hack nick cô Xin thì phải hay cô mới ăn gao húng.

Khà khà


MBTradingVN (4094)

Nếu đánh cá độ mà ăn chỉ 5%-8% mỗi lần như con Xin dụ , thì chỉ cần một lần thua là mất cả vốn lẫn lãi(tỉ lệ thua là 1/10 như con xin nói)...người bình thường cũng có thể thấy...đánh bạc thì phải tìm cách làm sao mình chỉ trúng 40-50 lần nhưng vẫn có lời thì mới được...riêng tôi vẫn chưa tìm được cách nào-túm lại là ko có khả năng he he


An Hoang Trung Tuong (4095)

Ref: Bĩnh bầu (4087)

Đã bảo câm mồm cơ mà ơ kìa? Đéo fânbiệt được Cơđốc mới Tinlành mà cũng há mồm ngựa ra à?


Danco (4096)

3h mới đọc hết các cồng của các cô.

Vãi mẹ cả đái, bam khiếp nhỉ.


An Hoang Trung Tuong (4097)

Cơđốc (Christianity) là tên gọi chung của các tônggiáo tôn đức Jesus Christ làm jáochủ, gồm có:

1) Cônggiáo (Catholic or Roman Catholic), aka Cônggiáo Lamã, là nhánh cơđốc đông nhất, với ngót 2 tỷ nhândân. Zì theo tônggiáo này.

2) Tinlành (Protestant), là nhánh cơđốc mới hìnhthành quãng 4-5 thếkỷ, với ngót 1 tỷ nhândân. Bọn Mẽo, Úc theo tinlành cực đôngđảo, bên Âu cũng không hiếm.

3) Chínhthống (Orthodox), là nhánh của bọn Tây Bương fương Đông như Nga, Hylạp, Thủnhĩkỳ.. đếquốc Ottoman xưa, có quãng vài trăm trẹo nhândân.

4) và một số nhánh khác, chảdụ Thanhgiáo của Anh Quốc Bín.

Con Bầu đã fânbiệt được chưa?

Các tônggiáo Cơđốc đều thờ chúa Lời (đấng toànnăng), chúa Jesus (đấng jáochủ), và zững đốitượng ziêng của mình.

Cônggiáo Lamã chỉ có một jáohội zuynhất, đóng bảndoanh tại Vatican. Đứng đầu là Jáohoàng. Các linhmục cônggiáo buộc sống trong nhàthờ, buộc khướctừ mọi tàisản cánhân, và không được có jađình.

Chínhthốnggiáo có nhiều jáohội độclập, đứng đầu là các đạigiámmục (patriarch). Các giámmục chínhthống tuân theo jáoluật tươngtự cônggiáo.

Tinlành không có jáohội. Họ sinhhoạt theo địaphương, gần như là các hộiđoàn thiệnnguyện. Các mụcsư tinlành bên tưbản thường được chánhquyền trả lương và được sống ngay trong nhàthờ lếu chưa có nhà ziêng. Các nhàthờ tinlành cũng thường được chánhquyền xâydựng, sau khi mụcsư thuthập đủ một lượng thànhviên aka tínđù nhấtđịnh, trừphi họ muốn tự xây, thì được chánhquyền hũtrợ kinhphí.


cbn (4098)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4097)

Đang ngồi nhẩm các khái niệm, mới thấy mụ Zì bảo chính thống giáo có nhiều giáo hội độc lập, đứng đầu là các đại giáo chủ. Đang không hiểu giáo chủ ở đâu nhiều thế. Thấy bên trên kể ra có mỗi Jesus là giáo chủ.

Refresh trang thì thấy thành đại giám mục (có thêm từ trong mở ngoặc đơn) mất rồi. Zì sửa nhanh đếch chịu được.

Nhẽ mình hoa mắt cũng nên. Thôi ngủ.


Đôn Lò (4099)

Ref: Silkroad (3774)

Ngày xưa tôi có thằng bạn, đánh bi-a aka snocker khá lắm chuyên lê la khu Cầu Giấy đánh ăn tiền. Dưng mà cứ đánh bằng xèng của cỏn là cỏn thua hehe. Còn thằng khác đưa xèng cho cỏn đánh thì lúc ăn lúc thua, tuy thằng đưa xèng thân hay sơ, giào hay nghèo. Địt mẹ.


Bazi Lốp (4100)

Linh mục TinLành có thể lấy vợ.

Nhà thờ TinLanh cũng khác nhà thờ Cơ Đốc.
Nhìn phát biết ngay vì nó khá đơn giản, không cầu kì lắm.
Thường là 1 toà nhà gắn cái thánh giá gỗ to đùng là xong.

Còn nhà thờ Cơ Đốc thì cầu kì hơn. hầu hết đều có hình dạng na ná nhà thờ Lớn ở Nụi và nhà thờ Đức Bà ở Gồng.


Bazi Lốp (4101)

Mấy tôn giáo Zì giảng ở trên đều lấy kinh Cựu Ước làm gốc. Nhưng Tin Lành cũng lấy làm gốc nhưng bỏn lại được phép hiểu theo cách khác, mỗi nhánh lại hiểu 1 cách khác nhau.
Chính thế mà bỏn mới có lắm nhánh là vậy.


Silkroad (4102)

Ref: Đôn Lò (4099)

Tôi hiểu ý cô. Địt mẹ tôi bỏ ý định đó rồi, dù thân hay sơ tôi cũng dí mồm vào hehe lậy cô ngả nón


Mít (4103)

Hay nhất của những người theo Gehova witness là họ ko bao h nói dối (giáo điều của họ quy định như vậy)! mụ Xỉn

Tất cả các Tông Giáo lớn đều có giáo điều cấm nói dối. Trong bất kỳ các Tông Giáo nào cũng có dững con sâu làm rầu nồi canh.

Riêng đám Jehova's Witnesses, nét đặc trưng của họ là chống bắn đòm (anti-military), không chào quốc kỳ, không đi bầu cử và không nhận truyền máo (blood transfusion).

Bên cơ đốc sao ít thấy ng đi truyền đạo như Tin lành.@ mụ Bĩnh

Chết cười mụ này quên các cố đạo đi truyền đạo vào xứ Lừa từ lúc Lừa nhân còn đóng khố bên bờ Red River rồi à? Chữ Lừa hiện tại cũng là do bạn Gì đờ Rốt chế ra với mục đích làm dễ dàng việc truyền đạo đến với tộc Lừa thoai.

Các cố đạo Kito Giáo không đến gõ cửa từng nhà mời đến nghe kinh như một số nhánh bên Tin Lành, họ operate theo phong cách xây nhà thờ, trường học, bệnh viện, trại mồ côi, trại tị nạn, cứu đói etc để phục vụ một cộng đồng, qua đó rao giảng lời của Đức Chúa Trời và thâu nhận thêm con chiên.


Gà Chíp (4104)

Địt cụ bọn tư bản thối nát:
- Chúng dìm giá dầu thô đến cùng cực dẫn đến các thiên đường thế giới độc tài lung nai, dư iran, Ngố, Chinn ... và thằng nâ

- Chúng sản sinh ra những lady dư nài. Anh dự nàng sẽ là us first lady của năm 2014, anh thật.
[youtube=nfWlot6h_JM]


Mít (4105)

Ref: reaper black (4045)

Cô chỉ việc nhẹ nhàng nói thẳng với bỏn là Sorry, I am not interested in the subject matter at this moment. Thank you. I wish you all the best. (With a big smile) Rồi đứng lên cáo về hay cúp phone thôi chứ có gì đâu mà phải lo khiếp thế.

Đừng nghe lời mụ Bắn Đòm làm chuyện bần nông mắng chửi người ta vô cớ nha. hố hố


Maria (4106)


@ Quý Nàng Mơ Ngài

Ây chà, nghe Quý Nàng thảo luận về The Lost Symbol, không đừng nổi phải ngoi lên một nhát.

Sau Da Vinci Code, Dan cỏn đã ném một viên đá xuống mặt hồ phẳng lặng về ý tưởng hay suy diễn về "hoa hồng và chén thánh" của cỏn. Thì tới cuốn này, cá nhân tôi cảm thấy cỏn viết xoa dịu một cách khá thô thiển hehe

Trên tinh thần của kẻ có Đạo hay là con Chúa mà nói, tôi thấy nhân dân đều có nhu cầu đi tìm kiếm những kiến thức về Chúa cách giản tiện nhất có thể. Họ thích đọc những thứ đã được giải thích rõ ràng bằng những sự kiện hiển hiện hơn là ngẫm nghĩ và suy tưởng.

Nhưng văn chương chỉ là thứ có tính thời đại, nghĩa là có thể mọi suy tưởng hợp lý ở thời đại này, không có nghĩa ở thời khác nó còn nguyên giá trị. Chỉ duy nhất một cuốn sách phi thời đại, vượt thời gian, đó là The Bible - bởi nhẽ - "đó là lời Chúa". Muốn tìm câu trả lời về Chúa, đọc Bible, mở rộng lòng mình trải nghiệm, năng tới Nhà Thờ nghe Cha giảng, các Quý cô nhẽ tìm được nhiều thứ đáng giá hơn.

Just my 2 cents hehe


Danco (4107)

Chào chi bựa

Anh Già xin nhận của em một lạy.

Theo em hiểu anh đang có 500.000.000 VNĐ (Năm trăm triệu đồng) cần đầu tư để có lợi nhuận > 40 triệu tiêu tết, có phải không ạ?

Thưa anh, hiện giờ lớp FMBA khóa II bọn em xắp học xong học phần kinh tế học ứng dụng. Các bựa học viên làm bài tập rất chăm chỉ. Đặc biệt là các bựa như Xoong thủng, Kit, Mơ ngày...

Tuy nhiên, chúng em chưa có cơ hội để thực hành chung một bài tập thực tế nào. Học kinh tế học ứng dụng mà không ứng dụng thì học làm buồi gì lồn ơi!

Nhằm áp dụng các kiến thức do Zì buồi mềm @anh Già, chuyên gia kinh tài số 1 xứ lừa @Zì, kính yêu đã dậy, Em xin thưa chuyện với anh thế này. Anh chuyển 500 triệu vào tài khoản của anh chuối để bọn em đi buôn bưởi dịp tết. Bọn em sẽ mua bưởi diễn tại vườn và bán cho khách hàng ở Nụi chó.

Em tin là lợi nhuận là 250 triệu.

Nếu anh đồng ý, bọn em sẽ triển khai các bước tiếp theo để anh cho ý kiến chỉ đạo.


Chim Sẻ (4108)

Hiện nay trên các vùng tông dật xứ lừa, các cha xứ cũng phải đi gõ cửa từng nhà mời các anh em tông dật đi lễ nghe gảng đạo chúa.Còn phải phục vụ cắn bú cho bọn bỏn. Gáo hội chưa bao giờ ngừng triền gáo cả cacc mlt ạ.


Danco (4109)

Cứ dịp tết là em lại mua 200 quả bưởi, biếu mỗi nhà một ít còn để lại ăn dần.

Bưởi là thực phẩm dễ bảo quản, để được lâu, chỉ bôi tý vôi vào cuống, xếp góc nhà. Vừa thơm thanh tao vừa ngọt ngào. Thật là lợi nhuận.

Bưởi diễn thì quá là đặc biệt.


Danco (4110)

Các anh chị em bựa lớp FMBA khóa II đâu, mau mau vào xếp hàng cúi đầu, chổng mông, lậy anh Già bim 7 ngay và luôn.


Danco (4111)

Địt cụ con Hốc bò tó,

Zì kính yêu đang có 500 triệu kìa mầy. Ổng chỉ kỳ vọng có 100 triệu.

Mầy lập phương án kinh doanh, dùng tiền OPM mà đi buôn.

Golf... gôn cái lồn!


Anh Gia (4112)

HỐ HỐ(MÍT)!

DKM! Đang ngâm miếng rượu huyết hồng trong mồm mờ con CÒĐÀN nàm A phun mẹ ga phiếm, hề hề!

Con nài A dự sẽ xuất sắc nhất khóa cái đéo gì MBAK của BM. DKM!

Hay đới...hehe để A dụ thêm sư huynh và condo hùn hạp luôn thể nghe! dcm nàm ăn nhớn phảy vậy nó mới máo! hehe.

VL...KHÀ KHÀ!


Đào Chủ Nhiệm (4113)

Quan em vẫn hy vọng bên ngoài anh Già Phồng khác những gì thể hiện trên này, theo hướng anh vĩ đại hơn nhiều. Nếu anh không bao la thế thì khó giàu được dư lày, và chắc chắn đéo có Mu Ngác nào mà hôn hít.

Có 1 điều dù anh vĩ đại hơn hay bần nông hơn, thì đọc quán xong anh sẽ có tư duy khác về quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt là quản lý nhân sự.

Nghe giọng anh thì quan em đoán chym anh khá hoành, nhưng mềm!


Đào Chủ Nhiệm (4114)

Con Đòm muốn quan bam về giá đất không? Nếu muốn thì cúi xuống cho anh Già Phồng làm, nhái thể dục đi cô!


Bộ Đội Bắn Đòm (4115)

Ref: Mít (4105)

Hê hê Mít iêu kiều bám càng trực thăng @Sản thối

Anh nói kiểu bựa trên quán zư thế chứ cô đen cũng thừa hỉu ra ngoài ngoải đéo ai lại nói zư vại vì lúc đào bọn kia có gì bất nhã đâu. Cô đen là người có đạo lại vầu đai sanh hoạt đặng sẽ biết cách gút êm, chả qua cô cổ bị bọn kia bao vây làm cho say sóng tí thôi. Cô đen đã nhận ga phong cách bán hàng đa cấp bỏn gòi hê hê


Danco (4116)

Cô chuối mần ơn post tài khoản của cô lên đây.

Tôi sẽ gửi cô vào tài khoản 5 chai ông cụ nhắm đảm bảo phương án kinh doanh bưởi diễn, đặc sản khác phục vụ tết có lợi nhuận 50%.

Nếu không được như vậy, coi như tôi tính sai. Số tiền 5 chai của tôi nhờ anh chuối gửi biếu Zì.

Kinh doanh thì lời nói phải được đảm bảo bằng tiền.


Bộ Đội Bắn Đòm (4117)

This comment has been removed by the author.


Bộ Đội Bắn Đòm (4118)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (4114)

Aha quan Zắm đã nổi lên gòi xiên nhận của anh trước một lại, ti ziên cô Anh già aka mai ai đồ tiện thể nhận của anh một lại cũng. Đcm thưa ví qua là anh chổng mông lên từ tối qua cơ. Xiên mời thông đít í lộn @thím Uýnh thông não cho anh nhát

Xin mời quan Zắm cầm mic lên bục khà khà


cu Tí (4119)

Nhân có cô thảo luận mời chào kiểu đa cấp, tui cũng được mời chào mua hàng đa cấp zư Hớp-lai, Noni, Am-wây etc. Tui chưa từng mảimai có ýđịnh thamgia hehe cô nào am hiểu giảng chút về dạng k/d này cái nhẻ, vì tui thấy ở lừa hoạt động này gầm gộ phết !

Thành thành !


Bĩnh bầu (4120)

Tướng Thối @
Bĩnh tôi hiểu tổng thể rồi, theo lời Tướng, nhưng cụ thể theo lời cơ đốc nhân có vẻ khác đấy.

Mít EY@ vụ truyền giáo của các cha đạo thuở xưa thì nói làm j. Bĩnh tôi nói là nói lúc này thôi. Tỷ như nếu ta gặp bất kỳ người theo Công giáo nào, nói chuyện chán cũng chẳng bao giờ thấy họ gạ ta đi Đạo. Nhưng ngồi cạnh bất kỳ tín đồ Tin lành thì câu trước câu sau đã tuyên truyền theo Tin lành y như bán hàng đa cấp kiểu mụ Bắn đòm gặp.


depzaiyeuaichangduoc (4121)

Ref:MBTradingVN said... (4091)
Tôi đọc comment anh và hiểu là over/under tức là đánh Rung có phải khong anh? hay là đánh tài xỉu thì có lợi nhuận hơn; còn đánh cả trận hoặc đánh từng hiệp? Tôi rất quan tâm đến comment của anh về bet bóng. Những bài trước (tôi không nhớ là bài nào) anh đã giảng về đề tài này rồi, nhưng h lục lại tôi ko biết nó nằm ở đâu.
Tôi thấy cuối tuần đầu tư vào môn này cũng lợi nhuận phết (đừng tham quá là được) - là tôi nghĩ thế


cu Tí (4122)

Cô Bĩnh có chỉ đạo giề cho dân ngồi xổm phố PhóĐứcChính Gồng không ta? Sắp đến tết củ truyền lừa gồi mà mông vưỡn lép quá! Hehe


Bĩnh bầu (4123)

Mụ Cu bé@

Tướng Thối có lần giảng về đa cấp đấy, nhờ em Ly moi ra hộ.

Nếu ko nhờ bác Gúc.

Nhìn chung kd mạng hay đa cấp, ban đầu là một hình thức tốt ko có j là xấu. Nhưng chỉ từ khi một số công ty lừa đảo lợi dụng hình thức này để lừa mọi người khiến nó bị mang tiếng xấu đến giờ.

Những công ty lừa đảo này thường có mặt hàng đọc quyền, bán giá trên trời đi kèm hứa hẹn trả thưởng bẫm cho thằng bán aka lôi kéo mạng lưới, nên chiêu tập đc nhiều con hót dẻo. Những con này lừa tiền đc nhiều người, công ty thường xuyên nêu gương. Khiến những con khác phát rồ lao theo, nhưng vì khả năng hót ko phải bao giờ cũng có, rốt cục toàn lừa người trong nhà.


Nguyenx (4124)

Anh nộp bài dự thi dưng cơ mờ đéo biết Anh Già dựng trại phẫu thuật anh Ủn hay chị Dậu.
Nếu mờ phẫu chị Dẫu có cái Unitek Đồng Nai 4000 m2. Công suât 45000 chị/ca, công nghệ Pháp.

[img=http://99poultry.com/jp/images/stories/bl041.jpg]
[img=http://99poultry.com/jp/images/stories/blp_00111.jpg]
[img=http://99poultry.com/jp/images/stories/bl261.jpg]


Nguyenx (4125)

Tiếp Unitek Đồng Nai phẫu chị Dậu
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/983946_304595669673822_1668545846_n.jpg?oh=9fd05bd424fb4067075da2d262c81827&oe=5505384B]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-ash2/v/t1.0-9/580213_304595709673818_790575142_n.jpg?oh=116dfffee6647c1974875267a08ba657&oe=55181F4B]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/291949_304595619673827_1158347621_n.jpg?oh=bdaaff6eb242f1e6c9ec0e48ab734ce5&oe=5511361D]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/936839_304595609673828_2123077799_n.jpg?oh=99070802487fe3402637fbf01d614a7e&oe=54D1FEFB]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/968819_304595723007150_662628516_n.jpg?oh=15645dd0bc923178a2e882769f78b740&oe=5515F6C5]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-prn2/v/t1.0-9/942025_304595656340490_1678567973_n.jpg?oh=d76f9858660b3d2dd43ed9482b571db7&oe=54D272AC]


nhudaubuoi_tb (4126)

Hôm qua tôi có hỏi cồng của Zì về dạy English cho nhi đồng qua youtube. Đại để là 1 tuổi xem clip nào, 2 tuổi xem cái gì. Mong ac nào tìm giúp tôi đội ơn.


Nguyenx (4127)

Xưởng phẫu chị Dậu Canada, công suất 12000 chị/giờ

[img=http://www.foodprocessing-technology.com/projects/6894/images/139140/large/4-processing.jpg]
[img=http://www.foodprocessing-technology.com/projects/6894/images/139139/large/3-%20garage.jpg]
[img=http://www.foodprocessing-technology.com/projects/6894/images/139138/large/2-main%20building.jpg]
[img=http://www.foodprocessing-technology.com/projects/6894/images/139137/large/1-location.jpg]


Bĩnh bầu (4128)

Mụ Cu bé đang loay hoay tìm cách kiếm cắn đúng ko?

Bĩnh ttooi đèo có mánh j cụ thể, nhưng chắc chắn câu của các cụ "nghèo thì lâu chứ giầu thì chóng", ai đã trải qua thì mới thấy nó đúng vô cùng.

Nhiều khi cái giầu nó rơi vào đầu ta, số phận ta cứ như mơ ấy. Khi ta quần quật ta vẫn nghèo, nhưng lhi ta vào cầu thì tự dưng tiền cứ vào túi ta như nước.

Vào như nước nó lại dễ dàng ra đi như tháo cống. Chua tin hỏi mụ Mèo hoang.

Có điều để cái giầu rơi vào đầu ta thì đầu tiên phải là ta nghèo LÂU cái đã. Khi ta nghèo lâu ta sẽ đau đáu thử qua đủ mọi nghề. Đi đâu ta cũng giương mắt lên nhìn ngó cách người ta kiếm cắn, nghe ngóng cách người ta đã làm, rồi tự mình phân tích mổ xẻ đánh giá, v.v... & v.v... Rồi ta phải thực sự xông vào làm. Trong mỗi nghề mỗi việc đều có mánh của nó, khi ta trúng đc mánh ấy ta sẽ giầu.

Tỷ như em Ngáo buôn dép (nỏ dép của em), thường nhật thì chủ yếu lấy công làm lãi, nhưng đột biến em vớ đc lô hàng đẹp độc quyền, em ăn đủ. Hoặc đột biến giá cả tăng j đấy, em ăn đủ.

Buôn tạp hoá cũng vậy, mỗi ngày tích cóp gói bánh vài xu gói kẹo vài xu, nhưng bỗng dưng có mặt hàng nào đó sắp tăng giá, ta ôm đc nó... ăn đủ. Mỗi năm làm một vài quả như vậy đủ đổi đời rồi.

Tóm lại muốn trúng quả nào đó tâ thường phải ăn dầm nằm dề trong những ngành nghề ấy đã lâu. Còn tự dưng hơi hiếm, trừ khi có anh em ruột của ta, bạn cánh hẩu lắm của ta lôi ta vào, và ta cũng phải có máu liều thì mới chịu vào. Chứ còn ít khi vận may lại rơi trúng một thằng lười há miệng chờ sung.

Nếu ta chí thú với nghiệp làm ăn, thì khi ta trúng mánh, ta sẽ hiểu đó là sự tưởng thưởng cho công sức bỏ ra bấy lâu của ta, mà trân trọng đồng tiền bát gạo ta kiếm đc. Ta sẽ giữ gìn nó, ko để tuột tay một cách vớ vẩn. Còn vận may tự dưng rơi xuống đầu sẽ tự dưng ra đi, ta chỉ nhận ra khi đã mất nó kiểu của thiên trả địa.

Để kết thúc tham luận, bĩnh tôi chỉ nói một câu: mụ Cu bé hãy vào bất cứ lĩnh vực nào, mà mụ thạo, làm thực sự, tuần tự như tiến, đừng đót cháy giai đoạn, nghiêm túc dồn tâm dồn sức cho nó, trên cơ sở bài giảng kinh tài của Tướng Thối, trái ngọt sẽ đến với mụ. Ngoài ra ko có cáh nào khác.


Nguyenx (4129)

Mô hình xưởng phẫu anh Ủn Úc

[img=http://www.dragroup.com.au/site/dragroup/templates/grfx/photos/abattoir/abattoir6.jpg]


Nguyenx (4130)

Trong một xưởng phẫu Maroc

[img=https://ericrossacademic.files.wordpress.com/2012/04/abattoirs-hall.jpg?w=448&h=336]


Nguyenx (4131)

Xưởng phẫu anh Ủn Mã lai

[img=http://cdn.theborneopost.com/newsimages/A003691.jpg]
[img=http://cdn.theborneopost.com/newsimages/A003701.jpg]


Nguyenx (4132)

Xưởng phẫu Ấn

[img=http://www.thehindu.com/multimedia/dynamic/00160/11VZVIJCITYREG2ABAT_160623f.jpg]


Nguyenx (4133)

Ấn tiếp..

[img=http://www.thehindu.com/multimedia/dynamic/01778/CB06-SLA_1778837f.jpg]


Nguyenx (4134)

Xưởng phẫu đương xây dựng ở Úc

[img=https://cattleproducer.files.wordpress.com/2014/05/14-04-14-089_edited-1.jpg]
[img=https://cattleproducer.files.wordpress.com/2014/05/b-cooper-28-03-14_edited-2.jpg?w=690&h=452]


Nguyenx (4135)

Tổ hợp xưởng phẫu ở Qatar

[img=http://www.geicqatar.com/upload/image/data/commercial.jpg]
[img=http://www.geicqatar.com/upload/image/data/commercial2.jpg]


Nguyenx (4136)

Một góc phẫu chị Dậu ở Giang Tô China

[img=http://www.toreuse.com/wp-content/uploads/2012/02/Synchronous-Hygienic-Inspection-Line.jpg]


Nguyenx (4137)

Mô hình xưởng phẩu ở Ecuador công nghệ Đan Mạch

[img=http://www.alectia.com/wp-content/uploads/2014/07/food_Pronaca_Ecuador_900px.jpg]


cu Tí (4138)

Ref: Bĩnh bầu (4128)

Cảmơn cô nhiều về những chiasẻ trên !


Nguyenx (4139)

Xưởng phẫu ở Honkong

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10469754_374647802700798_826287304208524867_n.jpg?oh=c3e47fdab2d69796f47535f416fec053&oe=55170918]
[img=http://www.mech.hku.hk/sbe/case_study/case/hk/sheungsh/ssh-a3.jpg]
[img=http://www.mech.hku.hk/sbe/case_study/case/hk/sheungsh/ssh-a2.jpg]
[img=http://www.mech.hku.hk/sbe/case_study/case/hk/sheungsh/ssh-a1.jpg]
[img=http://www.mech.hku.hk/sbe/case_study/case/hk/sheungsh/view.jpg]
[img=http://www.mech.hku.hk/sbe/case_study/case/hk/sheungsh/ssh-3.jpg]
[img=http://www.mech.hku.hk/sbe/case_study/case/hk/sheungsh/ssh-1.jpg]


MrSimacai (4140)

Ref: Đôn Lò (4042)

Tôi nghĩ case của tôi không phải là phổ biến đâu anh. Nhìn chung dân NKC cũng dễ chịu cởi mở hơn các vùng khác vài boong.

Trở lại chuyện chiếc xe Cub. Đi xe Cub là bị coi nghèo hèn, thấp kém. Ở Lừa ai cũng nghèo, mà ai cũng thích tỏ ra không nghèo thế mới hiểm.

Vậy nên Cai mới hiểu dân Miên thượng đẳng hơn dân xứ Luas vạn boong. Người ta trìu mến, quan tâm tới các anh mà không quan tâm các anh giàu / nghèo.


Nguyenx (4141)

Dây truyền trên alibaba hàng China

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10384839_374649029367342_3983699034188725942_n.jpg?oh=754887e2ecab98bfca12a3023b57f67f&oe=54DCBF8E]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/1456666_374649039367341_4844510556830182167_n.jpg?oh=0fdb7a9a08ee2fa7315e0b0fdb6bac77&oe=550AF117]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/10590422_374649042700674_3577978690845938329_n.jpg?oh=4dd1604ad188cdbd7a7ba88ebbb0eefe&oe=54D95305]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/1456729_374649059367339_5343691821253786764_n.jpg?oh=3649ceab9e0dc0cd26123609a997c73e&oe=5510BEE2]


Bĩnh bầu (4142)

Mụ Cu bé đang ở đâu?

Nếu ở Gồng mụ có thể hành nghề bán kính dâm quanh năm. Nếu ở Nụi mụ có thể hành nghề bán cả kính dâm lẫn kính thuốc. Nghề này hái ra tiền đấy. Nhưng hãy bắt đầu bằng cái mẹt thôi nha.

Một nghề nữa cũng kiếm cắn đc lúc này đó là hàng Thùng các loại.

Nếu nghề nào ta ko thạo nhưng thấy thiên hạ kiếm cắn đc, ta thử ty một. Ko sốt ruột dục tốc bất đạt.


Nguyenx (4143)

Một mô hình xưởng phẫu somewhere

[img=http://s15.postimage.org/47h6q8197/EEAC.jpg]


Nguyenx (4144)

Xưởng phẫu chị Dậu

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10151202_374650802700498_6133544113762274144_n.jpg?oh=38facf0ad12a31dfeb61382981f4fd65&oe=551E8BD5]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/1508989_374650799367165_7850441040415659333_n.jpg?oh=cefbc97ceb6a4da940b63ce6f3484fbe&oe=54D9E652]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/1510861_374650792700499_2788092415367861435_n.jpg?oh=6bb087a545ab2da93491c500bf676b67&oe=54D9DA29]


MrSimacai (4145)

Ref: MrSimacai (4140)

Tôi xin đính chính, không phải Luas nhân tỏ ra không nghèo mà là cố tỏ ra giàu có kiêu căng hợm đời.

Dạo này vốn tiếng Luas của tôi cụt dần hay sao, toàn nghĩ 1 đằng biên 1 nẻo.


Nguyenx (4146)

Một xưởng phẫu Ủn somewhere

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/p235x350/10636321_374651459367099_7154331169944455990_n.jpg?oh=3006e8b697f2f88a5309add598a4e977&oe=54D31EB5]


Nguyenx (4147)

Xưởng phẫu bắc Âu

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/p526x296/10614324_374651762700402_5043115185756340729_n.jpg?oh=50f3acc02af7278c1954312d489ee092&oe=550FA55D]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10799_374651772700401_3791072354330977597_n.jpg?oh=ffe9b6508f5d0071779b8da843d5571f&oe=54D94433]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10368384_374651749367070_5776502364222928594_n.jpg?oh=3d0a785d1d42ba7c702f6a0d21897ace&oe=5516E213]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/p526x296/10471310_374652502700328_5129234815434128197_n.jpg?oh=97bfcad2ecf1a321736c559ad797f57a&oe=54D72F8C]


cu Tí (4148)

Ref: Bĩnh bầu (4142)

Hehe, tui ở nụi nghề thì tui cũng có dồi, đủ ăn thôi, hóng quán Zì và cacc đặng kiếm cắn thêm cho đõ nhọc nhằn hehe.


Nguyenx (4149)

Xưởng phẫu mô hình somewhere

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/p235x350/10429245_374652942700284_5406468481837994066_n.jpg?oh=c4885cc06ea076aa5dc18bdcd0d2ae4c&oe=55053959]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10484711_374652932700285_6799070822341538902_n.jpg?oh=b8b025f71168bc6332a91ef8940a3cee&oe=55183B6F]


Nguyenx (4150)

Xưởng phẩu di động

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10176087_374653796033532_3534749777974989687_n.jpg?oh=3f18957a181ffb7ae17aaa51f30652ce&oe=550B2E2D]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/10363778_374654199366825_2837042847482178202_n.jpg?oh=0bb52d1cbe03b186427cd6f9ed1cb977&oe=55052637]


Nguyenx (4151)

Phẫu lắp theo mô đun nữa

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10676179_374653782700200_138808778135536521_n.jpg?oh=b9967535efa8f6a7d5f80f04cea69e6f&oe=54D4C412]


Nguyenx (4152)

Mặt bằng xưởng phẫu vừa và nhỏ Canada

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/1513790_374654756033436_1673154357864019349_n.jpg?oh=b2b916c31f9879e2e0a13f7ccfd283ef&oe=550C9B84]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10384052_374654759366769_2663323625893647375_n.jpg?oh=0934c44fa5b98746ab0b3dc8f9488e34&oe=54D22B6E]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10268557_374654729366772_7437955430402587102_n.jpg?oh=9f4bbc24c707f4bff43fdde73633b1de&oe=550494C8]
[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/10704130_374655259366719_1390878858399195811_n.jpg?oh=a9cf98a077ac189332d310393bfe2352&oe=55135F14]


Nguyenx (4153)

Dây truyền phẫu Qingdao trên alibaba China

[img=https://scontent-2.2914.fna.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/p320x320/10153797_374655512700027_5937292948442343285_n.jpg?oh=5b602900613d0344c1e6d5483b436b70&oe=5511FD0F]


Nguyenx (4154)

Một góc dây truyền phẩu Ủn China

[img=http://image.made-in-china.com/43f34j10kebQyLEWhocP/Livestock-Slaughtering-Line.jpg]


Nguyenx (4155)

Công nghệ phẫu Ủn tối tân nhất của AEQL

[img=http://circleranchtx.com/wp-content/uploads/2014/05/Pieter_bruegel_il_giovane_autunno_03-1.jpg]


Anh Gia (4156)

QUAN DẮM! HEHE...DCM ĐOÁN ĐÚNG PHẦN BÒI(HOÀNH DƯNG MỀM) A KHEN!

CÔ NGUYỄN XỜ LÌN! 4127...

Thành cô! dcm A ưng kiểu ca ná đa! hehe bai gờ A chại xô đã. Đêm về hầu cc, dcm.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (4157)

UI DKM!

CÔ NGUYỄN XỜ LÌN! CÔ NHẬN CỦA A 9879 LẠY.!.!


MADONNALILY - MADONNALILY (4158)

Ref: Anh Gia (4025)

Xời. Lơ tơ mơ với tui là tui véo tai liền, chứ cần gì phải xéo với xiên với xéo hử lão Anh Già kia.

[img=https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/10351408_355430934639240_5286025759175564984_n.jpg?oh=051e9c4eafdc64e885b899aaaa4b5d88&oe=54D581D9]


MrSimacai (4159)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4158)

Cái hình minh hoạ của em Lyli đang miêu tả cảnh three somes đúng không? Cái tay đang bấu vào lỗ tai của Zì là tay đàn ông em nhỉ?

Công nhận người đàn ông đang rắm mắt lim dzim trong hình minh hoạ của em giống Zì quá!


Travis Hawk (4160)

Cô Nguyễn xờ lồn có mấy môhình hay đới, nhất là cái layout của Canada mới cả mấy cái 3D, zưng quymô có vẻ to hơn 5000m2.

Cái layout của Canada sâu moa thấy ghichú là not for construction use vậy thì mần sâu mà thicông.


Sang Ly (4161)

Xứ Lừa, thường tự nhận theo Phật giáo, thử xách đít sang mấy nước theo Phật thật sự đi. Họ tử tế cơ.

Bên Lào, (có thể cả Miên- anh Cai cồng phơm)... Đàn ông bắt buộc phải có thời gian tu trong chùa, đặc biệt trẻ con. Sau lớn lên thì có thể tự chọn tu chuyên nghiệp hoặc xuất gia.

Có nhiều chùa vào tự do lấy hoa, nến để làm lễ, tiền thì bỏ vào hộp tùy tâm. Sống cũng làm lễ với Phật, chết cũng gửi chút tro cốt vào Chùa.

Tin vào Phật, họ không cần các trò đồng cốt bói toán mê tín dị đoan. Làm nhà cửa không cần xem xét, đi đâu không cần xem giờ xem hướng, họ tin có Phật bảo vệ họ, ma quỷ làm gì được.
Những trò nhảm nhí giờ đây xuất hiện, đều do Tầu và Lừa đem sang.

Nếu theo Phật, dân họ không ăn thịt: Chó, Mèo, Rắn, không húng như Lừa, không đánh con chửi vợ.
Sư sãi họ nghèo khó khổ hạnh, dậy sớm khất thực, quét dọn, đọc kinh ánh mắt thật sâu thẳm hư vô, không gian manh lấm lét như nhiều nhà sư Lừa


Travis Hawk (4162)

Cô Đàn Cò đừng có nóng vội, cô học xong chắc biết luật cung-cầu, địt mẹ cô xem cung-cầu bưởi diễn như nầu đã mới nhảy vầu chứ.

Moa thấy cô chỉ fântích nầu là bưởi đặcbiệt này nọ, tức là chỉ tậptrung vầu hànghóa nhiều quá, đéo thấy fântích sơ fần cung-cầu.

Hànghóa có ngon, có đặcbiệt giời đi nữa mà nhucầu đéo có thì chó nó thèm mua. Cái này chắc cô biết, moa cũng ko dạy đĩ vén váy làm jì.

Sâu cô ko làm mẹ sới fò cho nhanh nhể? Dịp Tết Lừa Kiều về nhiều, nhucầu fò tăng mạnh hôhô.


Sang Ly (4163)

Lừa các cô, chen chúc vào chùa, xì xụp lậy mông nhau, cầu xin của cải vô biên. Hố hố, Phật bảo các cô không được tham sân si thì cho làm sao được mà xin???

Các cô cầm tiền quệt quệt, dúi chỗ nọ chỗ kia, xin xỏ vẻ rất thành tâm rồi xuống núi, rồi vào quán thịt chó giả thịt thú rừng, rồi nhậu, rồi zdô...

Sư ăn kiêng gì mà béo trắng, mắt đảo như rang lạc, đi xe đẹp, điện thoại xịn, chạy sô đi cúng giải hạn các kiểu kiếm phong bì.
Chưa nói còn có người tán gái, uổng rượu thịt chó như ranh.



MADONNALILY - MADONNALILY (4164)

Ref: nhudaubuoi_tb (3989)

Cái này cho BTB. Tuy nhiên, cái link đó Zì cũng không nhớ, Ly cũng không nốt.

Nhiều Bựa sau đó cũng sợt theo chỉ dẫn của Zì nhưng dường như đều không trúng được clip nào chỉ có 30 bài như Zì tả.

English for Kids trên mạng giờ nhiều thứ hay ho lắm, BTB có thể tự sợt rồi tham khảo thêm.
==================
*** An Hoang Trung Tuong said...
(4327)

"Lớp 1 thì cũng đéo cần đến lớp lắm trừphi cô có đông xèng cho nhiđồng học cùng jáo Tây Lông xịn (côngzân Anh hoặc Mẽo, nót Úc nót Canađiên).

Cô lên Youtube, sớt keyword "English for Kids" gòi đaolốt từ bài 1 tới bài 30.

Gòi nối máytính mới tivi. Mỗi tối bật lên học cùng nhiđồng 1 bài trong 30 fút. Lặp lại 1 bài trong 3 ngày liền.

Học hết 30 bài lại quay lại bài đầu. Xenkẽ cóthể cho nhiđồng nghe nhạc hoặc coi Cartoon Network hay Disney Channel.

Các cô không nên tự đọc tiếng Mẽo cho nhiđồng nghe, gõ chưa bọn mồm buồi. Các cô càng cố tự zậyzỗ thì nhiđồng càng nói sai.

Cứ để chúng nghe và bắtchước theo video. Các cô cóthể giảinghĩa từvựng zưng tuyệtđối tránh speaking.

***
An Hoang Trung Tuong said...
(726) Ơ tưởng con Bẹp Tí tiềm xong gòi chớ?

Đạikhái nó là ctrình zạy tiếng Mẽo cho nhiđồng, có nhiều hình cartoon trông nhốnăng ngộnghĩnh, có đệm chút nhạc nhínhảnh.

Thời thởi có 30 bài. Jờ thì đéo biết hehe

=============
*** An Hoang Trung Tuong said... (4386)

@con Bẹp Ti
Zì đã lốt về cách nai tầm 2 năm và mang cho nhiđồng gòi zưng Zì quên linh gòi. Chắc fải sớt lại quá.

Đạikhái hồi đó nó có 30 bài. Cóthể nó mới chỉ upload được chừng đó thôi thì sao? Jờ cóthể đã nhiều hơn gòi.

Cô coi thử lếu thấy ngon, zễ hiểu, fátâm tốt, hàihước, lànhmạnh, là zùng được. Không cần máymóc quá đâu.

Video họchành cũng không cần nhạcnhẽo đệm nhiều quá nó lẫn âmthanh. Hìnhảnh thì càng đơngiản ngộnghĩnh càng tốt.

Các cô nên cài cái côngcụ Youtube Download Add-on của Firefox để đaolốt video về máy, chứ không nên chỉ save bookmark vì cóthể nhỡ chúng bị xóa."
==============================
Các Bựa gợi ý:

Ton Dong said... (4376)
Cô nào hỏi về English for kids nhẻ? Cứ cho bọn mini vầu chơi educational games là bỏn thấm nhanh nhất.

Anh đánh giá cao trang www.pbskids.org và www.starfall.com
=================
Adagio said... (4375)
Group video theo link này:
http://www.youtube.com/watch?v=3n2EIBDsYUw&list=PL0EBECD70C942140B


Sang Ly (4165)

Lừa thờ đụn mối đùn lên, ông rắn có mầu lạ, ông ăn xin, ăn mày...nói đa thần cũng được. Theo Sản thì về lý thuyết gọi vô thần cũng được.

Nhưng để gọi tương đối chính xác thì Đạo của Lừa phải gọi là thờ Ma aka người chết, các cô hay dùng mỹ từ Đạo Ông Bà.

Người chết thì gọi là ma quỷ, ông bà nhà khác chết thì là ma quỷ hiện hồn để dọa, để hại, Ông bà nhà mình thì phù hộ độ trì cho con cháu, hầu như nhà nào chả có bàn thờ.

Chính xác phải gọi là Đạo Thờ Ma, mỗi nhà lại thờ những ông Ma khác nhau.
Xứ Lừa bị Ma quỷ ám rất nặng nề, làm chi cũng khác người, kém cỏi và thất bại.


MADONNALILY - MADONNALILY (4166)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4164)

BTB có thể tham khảo thêm/lại bài và cồng trong entry: English Listening. Lesson 1 của Zì.

Link đây:

http://quanbua2.com/2011/10/17/english-listening-lesson-1/


MADONNALILY - MADONNALILY (4167)

Ref: nhudaubuoi_tb (3989)

Vụ "Zì khuyên 1 tủi thì xem cái nào, 2 tuổi thì xem cái nào...,", thì có thể là BTC có nhớ nhầm sang những cồng Zì hướng dẫn dạy nhi đồng nói chung thôi không???

Cái này chăng? Có thể BTB k tìm cái này đâu, nhưng tiện thể post lại cho tập trung.
================
Zì sẽ sớm zựng một khóatrình tựnhiênhọc (Naturalist) cấuvéo từ các chươngtrình của NatGeo và Discovery, tấtnhiên bằng video gòi.

Các cô cứ zậy nhiđồng theo khóatrình đó là coinhư các anh ấy hoànthiện về tưzuy khoahọc thựcchứng (đủ hết lý, hóa, sinh, địa, sử, etc).

Ngoài ra, các cô cần cho nhiđồng luyện thêm tiếng Mẽo mần côngcụ nạp thôngtin cănbản, luyện Toán mần tăngcường tưzuy lôgíc. Và zứtkhoát fải quen zần với Văn Bựa, là hànhtrang của tưzuy ngôngữ & nhânvăn.

Thế thôi là xong fần vănhóa.

Thờigian còn thừa cho nhiđồng chơi thểthao, nhạc, múa, học ráp máybay, học buônbán mần xèng.
=============

Con nào súi anhem quanlại tối tối đọc chiện cổtích cho nhiđồng nghe?
Nhiđồng các cô có biết tiếng Tai Lông không?

Lếu câu jảnhời là Không, thì Zì sin nhẹnhàng nhẹnhàng chưởi địt con mẹ con nầu súi zại fát.

Cho nhiđồng nghe cổtích Lừa, thì quá bằng jiết các anh ý.

Hãy cho các anh ý coi video Tai Lông instead:
[youtube=http://youtu.be/GoSq-yZcJ-4]
=======================

Khi các anh ý 3 tuổi, hãy jảng cho các anh ý về Địalý
[youtube=http://youtu.be/urr53arh--E]
==================
Khi các anh ý 3.5 tuổi, hãy jảng cho các anh ý về Tựnhiên:
[youtube=http://youtu.be/7oYTNFNvqO0]
======================
Khi các anh nhiđồng 4 tuổi, hãy jảng cho các anh ý về Vậtlý:
[youtube=http://youtu.be/9_7fMFGfy9w]

Thế nào là Lực? Trọnglực? Quántính? Masát?

Thế nào là nhanh, là chậm, là tốcđộ, là khoảngcách?
=================
Zì lếu có hấng sẽ bốt tập triện cổtích 199x của Zì cho các cô coi. Đó là tập Lối Vào Tháng Sáu (Path To June).

Triện triển zành cho adult aka người nhớn côngchính, zưng nhẽ cũng hợp mới nhiđồng.

Nhiền chung, cổtích là triện zành cho nhiđồng. Chúng fải đảmbảo:

1. Không có bạolực. Tuyệtđối không được đảđộng tẹo nào đến cướp-jiết-hiếp, trảthù, gâyhấn, đánhđá..

2. Không thảoluận quá nhiều về zững thói đêhèn như thù zai, tham ăn, sống bửn, kèncựa, gato..

3. Có yêuđương zưng không được khiêuzâm.

Triện cổtích Lừa hầunhư 100% zính mẹ vào điều cấm No1 và No2. Đặcbiệt là thói đốkỵ aka gato mới người jàu. Đây là fẩmchất khiến các cô luônluôn nghèo.
=================
Khi có sảnfẩm khoahọc fổthông của Zì, các cô mỗn tối zành 2 tiếng đặng zạy cho nhiđồng về mọi thứ trên đời. Cứ theo video mà zạy. Vài hôm sau thì ôn lại.

Còn ban ngày, hãy để các anh ý đi học mà nên Taychuyên. Mỗi ngày 5-8 jờ. Cuối tuần, thì đưa các anh ý đi chơi bíchních, đi bơi, đi cắn bú.

Taychuyên về cái đéo jì cũng được. Uýnh Golf như con Lính. Nấu bếp như con Thìn Đẹp. Chữa xe như con Chính Ủy. Hay chơi đàn. Hát opera. Vẽ kiếntrúc. Cái đéo jì cũng được.
==============



MADONNALILY - MADONNALILY (4168)

Ref: MrSimacai (4159)

À, vụ này thì tùy trí tưởng tượng của đồng chí thôi. Đồng chí tưởng tượng thế lào thì nó ra thế í.


Sang Ly (4169)

Lừa vốn kém cỏi, con người yếu đuối, mê muội và hung hãn, không có nền tảng triết học, không có lý luận về lập quốc và phát triển quốc gia.
Các thứ đã và đang làm chỉ là vá víu cho cái áo đã rách tả tơi và sắp mủn ra.

Hãy nhìn sang Phil, cũng trong vùng trũng ĐNÁ. Họ đã dũng cảm vứt bỏ những lề lối lạc hậu. Họ vứt bỏ thứ ngôn ngữ tông dật tởm lợm giống Lừa các cô. Họ dùng ngôn ngữ tiếng Anh làm chính thống, Đồ ăn thức uống bỏ hết những món tông dật man di mọi dợ, họ đã rất gần với phương Tây.

Đặc biệt Quốc Đạo của họ là Thiên Chúa, con người họ hiền hòa, văn minh và được phương Tây chấp thuận, dù về địa lý họ gồm vài trăm hòn đảo và liên tục đón bão.

Chính lòng yêu Thiên Chúa, hướng đến sự văn minh, giã từ lề lối lạc hậu 1 cách triệt để thế mà rồi Phi sẽ khá hơn Lừa rất nhiều, về lâu dài, có thể Phi sẽ vượt cà Sing.

Một, hai thế hệ qua đi, họ được thay máu, trở nên dân tộc Thánh, Đức Chúa Trời sẽ ban phước dân tộc họ, có thế Ngài sẽ không bắt họ chịu những cơn bão kinh hoàng vào nữa, khi đó bão sẽ từ đâu, hướng vào đâu??? hehe

Xứ Lừa các cô nếu có Dân Chủ thì sao? liệu có phải là con đường tốt nhất không??? Đó mới là điều kiện cần mà chưa đủ.


Binh Nhì (4170)

Xin chào cả lò bựa. Hãy nhận của tôi 2 lạy!

Con nào trên kia nói gặp người Công giáo chuyện trò chán chê với chúng nhưng không thấy chúng rủ rê ai theo đạo Công giáo bao giờ cả đó.

- Đúng mẹ rồi! Rủ rê các cô vào làm đéo gì hả lũ súc vật.

Các cô chỉ theo những gì mà các cô tin là sẽ không mất hoặc đem lại tiền cho các cô. Ví như ông cóc, ông lợn, ông chó hoặc lồn trâu vân vân...

Đạo chỉ giúp các cô nên ông người công chánh, bớt súc vật đi thôi, chứ không cam kết cho các cô nhiều tiền. Các cô có muốn nên công chánh đâu mà rủ rê các cô.

Nếu các cô thực sự muốn, thì hãy tự tìm, Lời Chúa luôn sẵn ở trong cuộc sống, ngoài xã hội, trên internet. Chúa ở khắp mọi nơi.

Chúc các cô luôn vui vẻ mãi trong kiếp sống súc vật các cô, đừng có tơ tưởng tìm theo Đạo làm gì. Lòng trí các cô sẽ không hiểu được đâu.


Danco (4171)

Con Hốc bò tó said... (4162)

Bưởi diễn là một ví dụ thôi, hàng bọn anh nhắm là hàng đặc sản phục vụ tết. Tiêu chí là: Đặc sản, ngon, sạch, lạ. Đối tượng là các gia đình khá giả. Ví dụ:

- Gạo nếp Điện Biên

- Thịt trâu gác bếp

- Giò dê Ninh Bình

- Bưởi diễn

-...

Địt cụ, bọn anh là team work nhé con Hốc bò tó mlt.

Chắc con Hốc này thừa thãi vốn mần ăn rồi hả mầy?


MADONNALILY - MADONNALILY (4172)

Ref: Bĩnh bầu (4123)

Vụ đa cấp này thì tặng anh Đòm và ai quan tâm thì đọc lại:
===============

1. Bán Hàng Đa Cấp, tiếng Khoaitây kêu là MLM (Multi-level Marketing), là một hìnhthức bán hàng zựa trên hiệuứng virút (Viral Social Effect). Nó còn có tên khác là Chợ Mạng (Network Marketing) hoặc Chợ Mồm (Referal Marketing).

2. Khác mới kiểu bán hàng Một Cấp thôngthường (Single-level Marketing) với cấutrúc Nhà-bán-buôn => Nhà-bán-lẻ => Kháchhàng, thì Bán Hàng Đa Cấp chập Nhà-bán-lẻ và Kháchhàng thành một. Nghĩa là các Kháchhàng (End-user) fải kiêm luôn Nhà-bán-lẻ (Retailer). Nếu không có sự kiêmnhiệm nầy, MLM bị đứt, và trở thành Bán Hàng Một Cấp.

3. Mần thế nầu để các Kháchhàng sẵnsàng thành Nhà-bán-lẻ, vác sảnfẩm đi bán ầmầm? Đó là triếtlý cơbản của MLM: jả hoahồng lũytiến để kích Kháchhàng Cấp 1 đi tìm thêm càng nhiều Kháchhàng Cấp 2 càng tốt. Rùi Kháchhàng Cấp 2 lại đi kiếm Kháchhàng Cấp 3, and so on.

4. Thế mạnh không thể chốicãi của MLM chính là cơchế Bán Hàng Trựctiếp (Direct Sales), không cần cửa-hàng cửa-hiệu, không cần jả lương cho Salesman.., còn lượng Kháchhàng thì tăng theo hiệuứng virút. Nếu cứ 1 Khách Cấp (n) kiếm được 2 khách Cấp (n+1), thì MLM chỉ cần 30 cấp là có số Kháchhàng đông hơn cả nước Tầu.

5. Với mức hoahồng bán hàng lũytiến 10%, thì tổng số tiền hoahồng mà nhà-bán-buôn fải trả cho các Cấp Bán Hàng khi một con Cấp 10 bán được 1 sảnfẩm nào đó sẽ bằng já bán chính sảnfẩm đó. Hehe nghĩa là con bán-buôn kia móm tuyệtđối.

Và đây chính là sự nguyhiểm của MLM mà các chánhfủ khắp Quả-đất đều luôn zèchừng, và nó cũng là thuốc kíchthích để MLMers lao vầu sựnghiệp MLMing như thiêuthân.

6. Zo cơcấu của MLM, mà các kháchhàng (kiêm con-bán-lẻ) cấp càng thấp thì càng có nhiều cửa kiếm xiền. Và thựctế đã có zững con-nghiện MLM kiếm được cực nhiều xiền.

7. Zưng nếu MLMer nầu cũng kiếm được nhiều xiền như bọn MLM-headers quảngcấu, thì sao?Thì MLMing gẫy fựt, chứ sao. Lấy đéo đâu ra tiền mà trả hoahồng nhiều đến như thế.

8. Để có xiền zuytrì và fáttriển MLM tới x cấp (x>3), thì bọn MLM-header buộc fải có 2 fươngsách.Hai fươngsách nài là bắtbuộc với một cty MLMing.
Đó là:
- (1) Đặt já sảnfẩm cực cao. Có thể gấp 10 đến 100 lần já thựctế.
- (2) Bắt buộc Kháchhàng fải mua một Lượng Hàng Tốithiểu (kêu là Minimum Sales Req) thì mới được coi là một MLMer. Khoản xiền nầy chính là khoản Jả Để Chơi (Pay-to-play Amount).



MADONNALILY - MADONNALILY (4173)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4172)
Đa cấp (tiếp):
=================
9. Đọc đến đây các cô đã thấy cái thúvị của MLM chưa, hử con Zái Ghẻ chỉ jỏi nổ suông như zắm thoảng? Hàng mà bọn MLM hay bán là jì?

10. Hàng mà bọn MLM hay bán là jì?
Theo yêucầu #1, “hàng fải cực đắt”, nên bọn MLM chỉ bán zững mặt-hàng không thôngzụng và ít có reference về já, tỉ như:

- Thựcfẩm chứcnăng. Như thuốc jảm cân, thuốc chống ungthư.
- Máy hoặc thiếtbị đặcchủng. Như vòng-cổ chống say-xe, tem chống stress, đồnghồ chống cao-huyết-áp, đá fongthủy..
- Vươnvươn.

11. Vậy já bán một sảnfẩm MLM cao đến như nầu?Thời MLM mới thịnh ở Lừa, một hộp thuốc jảm béo (của Tầu, tấtnhiên, zưng được zán mác ABC, trong đó ABC là trên cty MLM) được bán với já 1,800,000 Ông Cụ (đọc: “một trẹo tám”).

Hộp thuốc đó mua lẻ ở Hà Khẩu já 20 Ông Mao, tức khoảng 50,000 Cụ (đọc “năm mươi ngàn”).

12. Để được làm MLMer đi bán hộp thuốc jảm béo já 1.8 trẹo, thì các cô fải mua ít nhất 1 hộp (tấtnhiên mua về thì đéo zùng làm đéo jì cả). Đây là khoản Pay-to-play mà Zì nói.

Các cô MLMer có biết já như thế là quá đắt không?Biết chứ. Biết rất rõ là khác.Vậy tại sâu bỏn cứ lao vầu hehe? Vì bỏn muốn thành MLMer để kiếm hoahồng nhanh như rửa đít chứ còn sâu nữa.

13. Như vậy các cô đã thấy, MLM chính là Game, chứ không fải Business, càng không fải Trading.

15. Vậy thì, với tưcách là một Bấthủ, Zì có khuyên các cô “chơi” MLM hay không?Zì không khuyên các cô chơi, cũng không khuyên các cô đừng.

Các cô nhớn rùi, hãy tự nhìn vầu zững nhời vàngngọc Zì nói để rút kếtluận cho riêng mình.
Nếu các cô lợizụng máu đammê cờbạc của Đám Đông để kiếm được xiền, thì cũng tốt chứ sao không?

Và một khi đã “chơi”, thì nếu có thấtbại thuathiệt, các cô cũng ráng mà chịu nhế. Còn nếu có lãilờ vôbiên, thì Zì cũng đéo đòi fí tưvấn đâu.

Các rủiro Zì đã nói rùi. Các cámzỗ Zì cũng đã nói. Việc còn lại là của các cô, lũ Simacai.

*Nói thêm chút về MLMBọn chủ MLM luôn có fần-mềm riêng để theozõi việc bán hàng (gọi là MLM Software, các cô có thể tự gúc).

Fần-mềm đó luôn có báocáo tứcthời để bỏn cânnhắc có tiếptục nữa hay là “bùng”. Nên các cô nói MLM “luôn bùng” như kiểu trốn thuế là chưa đúng. Nó chỉ bùng khi căng sức đéo chịu nủi nữa thôi.
===============
Đó, đa cấp. Hết giờ bam, đến giờ mần việc roài.


MrSimacai (4174)

Ref: Sang Ly (4161)

Cai xác nhận cái vụ thanh niên Miên đa phần đều trải qua 1 thời gian học tập tại Chùa. Với các gia đình sùng đạo, 12 tuổi với nữ và 13t với nam là thơi gian các anh ảnh được đưa vào Chùa. Tại đó các anh được học triết học Phật giáo, lịch sử, các hành vi giao tiếp truyền thống (ví như khi gặp người thì hơi cúi đầu, mắt cười (miệng ko cần cười), chắp tay, ...) Miên, các kiến thức phổ thông như: tình cảm nam nữ, bảo vệ sức khoẻ, ăn uống đúng cách ...

Có người có gia đình rồi cũng đi học trong Chùa, tuy nhiên họ vào Chùa phải đc sự đồng ý của Mẹ (not Cha), Vợ / Chồng. Thời gian học tập khoảng 2 3 năm. Có ký tá văn bản hẳn hoi. Tuy nhiên Cai chưa thấy cô nào có chồng rồi đi tu cả, riêng đàn ông có vợ đi tu hơi nhiều.


MrSimacai (4175)

Chùa Miên khác với Chùa Lừa, hầu như không có chỗ cho việc quỳ lạy sì sụp với hàng ngàn mết vuông hoành tráng.

Chánh điện đa phần bé tí hin, đủ đặt các tượng, tranh. Cỏn khoảng sân mênh mông bên ngoài dành cho việc tụ tập ca hát nhảy múa hiền hoà.

Ngày Tết lớn (ví như Chol Chnam Thmay tháng 3 âm lịch) thì thanh niên, con nít, người già tụ tập tại sân chùa. Đánh đàn, ca hát, nhảy múa, ăn uống suốt nhiều ngày. Tuyệt đối không có cảnh xin lộc hái lộc cầu tài.


Nguyenx (4176)

Travis Hawk said... (4160)

Cái layout của Canada sâu moa thấy ghichú là not for construction use vậy thì mần sâu mà thicông.
Cái này là mô hình bố trí mặt bằng các room chức năng thôi mờ.
Dây chiền phẫu semi-automatic phải đảm bảo flexible.
Tại các vị trí thao tác của chuyên gia phẫu bị xem là bottleneck, hay đòi hỏi tay nghề cao có thể bố trí 2 anh thay vì một, hay nâng đời máy móc phụ trợ cho các anh ý,...


MrSimacai (4177)

Người Miên rất coi trọng người tu hành. Sư lớn tuổi được gọi là ông Lục, có vai trò như cha mẹ. Khó khăn, mắc mứu, thậm chí bệnh tật cũng gặp ông Lục để giải bày. Ông Lục giải quyết bằng việc lắng nghe, đưa ra lời khuyên. Đôi khi ông sẽ ban phép (rưới 1 loại nước giếng lên đầu các anh các chị) và đọc 1 đoạn kinh ngắn.

Kinh Khmer, không phiền não chán chường mono tone như Kinh Tầu / Lừa. Trái lại có thanh âm rất thanh thoát, đầy sức sống. Gần nhà Cai khoảng 500m là một ngôi Chùa, sáng 4h nghe kinh từ Chùa mà thấy người mình sảng khoái, tỉnh táo (dù Cai là người Công giáo).


nhudaubuoi_tb (4178)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4167)

Chính xác là những cồng nài, cám ơn VS Ly rất nhiều. Cho anh hôn lên đôi tay ngọc ngà của em và chúc em một ngài tốt lành.


depzaiyeuaichangduoc (4179)

mờianh Chiêm bương tây lông và các bựa nhân; cả con Tĩnh sha lala hay ba hoa
[im]https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10462851_521183441316385_5539581928659035362_n.jpg?oh=33b18ad1125ce0fbc38a43f455271d80&oe=551C6532&__gda__=1426523886_919acf59a54b24f6c88c86716c4014d0[/im]

[im]https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10464054_521183527983043_7845716587599092941_n.jpg?oh=15d5e6d892a4f872d0f1c8b1724ea933&oe=55115DF0[/im]

Uống châm thôi nhá, say chết đấy con Tĩnh


depzaiyeuaichangduoc (4180)

oái, cái hình sao to quá, nhờ búa tạ, chim to làm cho nó nhỏ lại cái
tốn tài nguyên quá


alex xander (4181)

Happy Thanksgiving. TrungTuong va cac Van Cong.
Chua o ben cac co.

[img=https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10686964_1583958245167858_4719952150220649578_n.jpg?oh=deaba7075556b561c1f36b666a3f70fd&oe=5509492C]


Dai Dan (4182)

Ref: Mít (4105)

Công nhận con bắn đòm chính là một con bần nông gộc


cu Tí (4183)

Ref: Dai Dan (4182)

Ơ kìa, sao cô lại nhận xét một cách thẳng thừng zư vậy! Con đòm theo tui hình dung thì phải là đại bần nông chổng mông ngoài ruộng í chứ !

Hẽ hẽ


Xoong Thủng (4184)

Ref: Danco (4171)

Cô Cò vẫn khoái tư tưởng cắn tết nhỉ? Tôi thấy mấy năm gần đây xu hướng tết đến là đi du lich, đéo ở nhà ăn nhậu suốt mấy ngày tết để nặng bụng và buồi mêm. Gia đình tôi cũng, được 3 năm nay cứ xong 30 tết sang mồng 1 là xách vali lên mà đi khỏi Lừa.

Tết ở Lừa vẫn được gọi là ăn tết, đi chúc tết gặp đúng bữa ăn của gia chủ được gọi là gặp may. Đến nhà nào cũng đá vài choác rượu @ Pín rồi Việt Đức bênh xá lại đông nghẹt.


Travis Hawk (4185)

Số tainạn Tết do bia-gượu năm sau luôn cao hơn năm trước. Giờ nhẽ mở mẹ dịchvụ vậnchuyển nạnnhân đi nhàthương, gọi là Rescue express 24, thì địt mẹ ăn đủ.


MBTradingVN (4186)

Trên kia có con nào hỏi tôi về bet bóng, tôi giải thích rõ hơn chút...tôi không rành các thuật ngữ bọn Lừa hay dùng, tôi quen dùng tiếng lóng của tụi phương tây hơn tại vì tôi tự học và nghiên cứu từ đó...

Đánh Over/Under tiếng lừa là đánh tài xỉu, thường là 2.5 trái cho cả trận, Tài-Over là tổng bàn thắng lớn hơn 2.5...Xỉu-Under thì ngược lại...

Đánh Live là bet khi trận đấu đang diễn ra, thường là những trận thu hút người xem nhà cái mới cho đánh live...thường thì qua thống kê hay bằng cách nào đó nhà cái nó cũng biết kết quả trận đấu, nếu trận có làm độ thì nó có thể biết bàn thắng có thể diễn ra khi nào...

Những phút cuối cùng của trận đấu(từ 75 trở lên) chỉ cần có thêm một bàn thắng cũng có thể ăn gấp 2 lần hay 3 4 lần...nhiều người đánh live hay người ta có thể dự đoán phút bù giờ vẫn còn bàn thắng..lúc đó ăn 5 lần chẳng hạn

dân đánh live sẽ nhìn diễn biến của odds để đoán có bàn thắng sắp tới hay ko

nhà cái phải cân bằng odds liên tục, do đó có thể lộ sơ hở thí dụ tới phút nào đó, so với odds ban đầu thì odds hiện tại phải là abc nhưng nó lại là xyz.... hoặc odds nhảy ngược liên tục...có nghĩa là gần hết giờ thì odds phải tăng nhưng nó giảm mạnh rồi trôi từ từ


MBTradingVN (4187)

This comment has been removed by the author.


Hung Nguyenvan (4188)

[si="5"]Travis Hawk said... (4185)
Dịch vụ khóc mướn nhé ăn khách hơn. Vận chuyển nạn nhân có xe cấp cứu rôi.[/si]


cu Tí (4189)

Tết lừa tui cũng ngán tậncổ, suốt ngày ănnhậu đi chúc nhau hehe năm nay tui book vé cả nhà mùng 1 là chimcút ra khỏi mảnhđất hình rươi hehe .

Chúc cô Cò buôn bưởi diễn đắt hàng .hic


depzaiyeuaichangduoc (4190)

MBTradingVN said... (4186)
Huynh cho tôi hỏi là 0dds mà cao lên là khả năng sẽ có bàn thắng hoặc ngược lại? tôi sẽ ngộ ra nếu huynh trả lời sâu một chút


depzaiyeuaichangduoc (4191)

trading MB,
Tôi đánh live (aka trực tiếp), odds như cô nói nó nhảy liên tục, cho nên khi enter đến khi nhà cái nhận mất khoảng 3/10s (nghĩa là khi nhà cái nhận cũng chưa phải là kết quả do người đánh)
thế nên, đúng là đánh cuối trận có cái hay là bỏ ít ăn nhiều; Còn đánh cả trận thì bỏ đủ tiền ăn ít (nếu thắng)
THeo tôi hiểu nôm na là: nếu tỷ lệ odds mà tăng liên tục thì có khả năng sẽ có ghi bàn (không biết đội nào?) mà odds mà chầm chậm rồi lịm hẳn thì không có ghi bàn
Có phải thế ko anh MB traning, anh đừng mắng tôi anh nhé, vì tôi mới tập sự. chân chọng cảm ơn anh


depzaiyeuaichangduoc (4192)

Chết cười với con nào trên kia đòi đi buôn bưởi diễn đấy? bưởi của em Diễm thì ok nha;
Bưởi ở diễn giờ chưa phải là mùa thu hoạch, còn khoảng 1 tháng nữa mới là ngon và chính vụ. Nếu kinh doanh món mỏn giờ là lúc phải đến vườn và xuống xèng (giá jao động quãng 4-5k/trái); sau 1 tháng giá bán quãng 10k/trái (trái đẹp, to); sau khi trừ chi phí may còn lãi 3k/trái. để lãi 30k ông cụ phải bán 10.000 quả; đúng là tự mua dây buộc mình





Binh Nhì (4193)

Con Trết đinh giải thích thế thì chúng nó có hiểu được cái l cụ nhà cô ấy. Để anh giải thích cho mà nghe.

Độ bóng có kèo châu âu, và châu á.



Binh Nhì (4194)

1. kèo châu âu sẽ có 3 cửa cho các cô đặt: Thắng - Hòa - Thua với tỉ lệ ăn khác nhau. Tùy theo, khả năng của 2 đội mạnh yếu đối đầu nhau, sân nhà sân khách.
Ví dụ: England vs Argentina. Kèo bóng ra: 2.3 - 1.9 - 1.6.

Như vậy, Nếu cô đặt cửa Ăng Lê thắng 1 củ ông cụ. Nếu xảy ra cô ăn 1.3 củ thặng dư. Các trường hợp còn lại xảy ra, các cô đi bằng buồi 1 củ ông cụ đã đặt.

Các trường hợp đặt cửa còn lại tương tự thế.

Độ châu âu, có thêm độ tỷ số của trận đấu với tỷ lệ ăn rất cao. nhân 5 nhân 10 thậm chí nhân 70 tài khoản, tùy theo.



MBTradingVN (4195)

Trường hợp nhà cái nhận lệnh chậm:
+ Nếu lệnh nào cũng chậm: Thay nhà cái khác ha ha
+Nếu lúc nhanh lúc chậm thì nó thuộc dạng nhà cái khôn lõi...người chơi vào lệnh, nó thấy bất lợi cho nó thì nó treo lệnh, đợi lệnh đối ứng (bet ngược với lệnh trước) để khớp nhau và ăn line, nếu không có lệnh đối ứng nó phải mua lại từ trùm nhà cái phương Tây(Anh Quốc)...nhiệm vụ này của thằng Odds Trader...giống như thằng Specialist của sàn chứng khoán NYSE


Binh Nhì (4196)

2. Kèo châu á, sẽ không ra 3 cửa như âu, do tính sát phạt hơn. Chỉ có tỷ lệ chấp bóng giữa hai đội và số tiền cần bỏ ra đặt cược ban đầu khác nhau.

Ví dụ bóng ra:

(-0.95) Man U 1/2 Arsenal(1.0)

Thì ManU chủ nhà, chấp Ars hòa cho được. Các cô chọn ManU cần bỏ 950k ông Cụ để ăn 1 triệu ông cụ, nếu Man Thắng. Các khả năng khác xảy ra, các cô đi bằng buồi 950k ông cụ. Khi ấy, bọn chọn cửa Arsenal thắng sẽ ăn 1 đủ 1 củ ông Cụ. Nhưng bọn chọn Arsenal phải vào cửa ban đầu đủ 1 củ ông cụ.


cu Tí (4197)

Túm lại đánh bóng cũng hên sui các cô nhẻ ! Theo các cô chiều nay đề là bao nhiêu ???


MBTradingVN (4198)

Odds tăng nhanh hay giảm chậm tùy theo trận đấu mà sẽ có kết quả khác nhau, nếu nó giống nhau thì ai cũng giàu rồi...

Tóm lại, đánh bóng thì cố gắng đánh ít nhưng ăn nhiều đánh Live nếu ai có khả năng chỉ cần trúng 50% đã rất giàu( tôi từng chứng kiến đứa bạn nó có thể phán chính xác những giây phút cuối cùng của trận đấu có còn bàn thắng hay ko..nhiều khi phút 89 có một bàn, 90 lại có một bàn..phút bù giờ thêm một bàn nữa he he)



Binh Nhì (4199)

Trong khi trận đấu(ManU-Arsenal) diễn ra tỷ lệ bóng, tiền độ vẫn tiếp tục thay đổi, nhảy như giá vàng, giá dầu hoặc forex...cho các cô tiếp tục vào thêm hoặc làm ngược lại như 1 công cụ hedging, tmt nhưng thường xuyên là mất thêm tiền hoặc giảm lãi đáng ra có, dcm bọn tay to nhà cái nhát.


MBTradingVN (4200)

Tôi gúc nhà của một số thần bài betting he he he

[img=http://resources3.news.com.au/images/2014/05/10/1226912/517987-622a6182-d688-11e3-95ae-9151c7cd2575.jpg]


[img=http://dnu5embx6omws.cloudfront.net/photos/news/An-exclusive-look-at-two-weeks-in-the-life-of-a-professional-horse-racing-punter-1398226257_n.jpg]
PREVIOUS POST