King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật) :P5



King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-29 22:00:00

Rắn chúa: chuyện thật Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1). Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp (read more)

1055 Comments (Page 5/6)

6 son (801)

Bộ Đội Bắn Đòm said... (799)
Đòm;
Con Vịt đó thì cao to nên đú theo cỏn thế đéo.
Ở đây tuyền con 160cm,nặng bằng bao xi măng Hoàng Thạch, hehee.
Chọn Vàng Xon đui mắt què chân ok cũng,.


Bộ Đội Bắn Đòm (802)

Địt mẹ thế thì câu " Buồi to ko lo chết đói " nhẽ đúng mẹ gòi. Nếu thiên zi bằng buồi theo cách anh Sáo khối con trên quán nài phải gồng mách mà chết hê hê


VodkaWhisky (803)

Ha ha ha, bên Tony buổi sáng nản con mẹ chương trình giáo hóa của cỏn rồi cacc ơi.

------------------
Trích:
Nhóm Gánh Rau toàn là các bạn tinh hoa nhất của các bạn trẻ với IELTS 7.5, hoặc 8.0, tốt nghiệp các ĐH lớn trong nước và nước ngoài, toàn NUS Singapore, Hongkong, Tokyo, Seoul, Stanford, Oxford, Bách Khoa, Kinh Tế, Ngoại Thương.. Nhiều bạn là giảng viên đại học. Nhiều bạn làm ở cơ quan văn hóa. Nhiều bạn đã đi làm các tập đoàn lớn, lãnh sự quán nước ngoài. Gần 20 người mà không ai có ý thức trước khi ra về phải trả lại nguyên vẹn như trước khi mình đến hay sao.
Với ý thức này, dượng không đào tạo nữa. Chào các bạn.
---------------
Khổ thân Tony, nuôi ước vọng cải tạo Lừa ha ha ha


Toto là (804)

[si="5"]Ref: Lý Toét (784)

Con nào muốn mần hiệp hội gao mầm với cô Cai thì lé cồng nài nha, còn con nào muốn hiệp hội mới anh để mần quả chuối thì hú anh vào đây nha: nguyenthanhcongkc@gmail.com

Ăn gao mầm gòi ăn chuối là hạp gòi đó bọn búzù các cô ạ. Nhà anh nhiều chuối, quá trời chuối luôn mỗn tội bừn nông đéo biết mần quảng cấu mới cả ma-ket-tinh mới cả cái đầu buồi gì nữa nên lọi nhuận kém. Địt con cụ. Anh lại đi chặt chuối[/si]


Glory King (805)

Lừa các bạn trông khác đéo bầy lợn gừng?

[img=http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/nphunsa/2014_11_04/tai_nan_5_1.JPG]

đen đúa, xấu xí, bửn thỉu, cắn mặc gách gưới, lôm côm, luộm thuộm...


Travis Hawk (806)

Ref: VodkaWhisky (803)

TnBS là thằng đầu buồi. Địt mẹ nộiquy trang thì ghi là cánhân nhảmnhí, ko fải page giáodục, nộidung tán fét tàolao mà đéo cho bạn đọc cồng, chắc sợ bỏn vạch mặt xôi thịt.

Một cái email nộidung ngắnngủi thế thì tin thế đéo được hả cô Ca? Moa bêu rếu còn hay hơn thế.

Mà chắc đéo jì cái nhóm bạn trẻ ý đã có thật mà khai mới sáng? Hay là cỏn TnBS bơm thổi lên lấy tiếng cho bản thân cỏn?

Nói chung hãm lồn địt con mẹ.


Xoong Thủng (807)

Ref: Travis Hawk (806)

Đồng ý với cô Hốc, địt mẹ cho mượn hội trường nghe còn được làm đéo có thằng nào ngu cho vào phòng làm việc của Cty để cho nó bới lội lên như vậy


King Filter (808)

Ref: Bo Tam (207)

Thái Lan cũng như Cămpuchia trước hết bị ảnh hưởng bởi đạo Hindu của Ấn, thờ các thần Brahma, Shiva, Vishnu...

Sau này đạo Phật phát triển, các đệ tử Phật tỏa ra truyền bá đến Thái, Cam, Miến, Lào... đường lối tu hành theo kiểu Nam Tông - Tiểu Thừa (phân biệt với Bắc Tông Đại Thừa của nhóm TQ, Lừa, Nhật, Hàn, Đài, Coỏng...

Nền văn hóa Thái, Cam vẫn hòa trộn ảnh hưởng của 2 đạo này: Hindu và Phật giáo.


King Filter (809)

Các cô du lịch đến Thái sẽ được gạ mua tượng nhỏ này:

[img=http://dulich38.com/wp-content/uploads/2014/10/phat-bon-mat-o-thai-lan-300x225.jpg]

Vị Thần bốn mặt Brahma của Hindu cũng thỉnh thoảng được gọi nhầm là Phật 4 mặt, hehe, được thờ ở trước sân nhiều cơ sở kinh doanh của Thái, thay thế cho Thần Tài, Thổ Địa của chủ người Tào.

Vị thần sáng tạo này giúp gia chủ bình an, thịnh vượng các cái.


King Filter (810)

Quay lại với rắn chút nào:

Tâm lí chung của con người hơi sợ rắn, nhưng nhiều nước quen với rắn sớm thì rắn có thể là thú cưng:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=iJpAdGkgM9A]

Qua thấy nhiều Tây Lông nuôi lợn, kì nhông, cắcké... các loại nhưng ít thấy bỏn dám đùa với rắn nhỉ?


Ngác Bải Mào (811)

Ref: cu Tí (795)
Từ nai chị cấm con Tí nhắc tới tên chị dưới bất kỳ hình thức nào cho dù là la liếm bợ đít tung hô thờ phụng cũng đéo cho nghe rõ chưa con mặt zái ngựa azua nhạt nhẽo ăn cứt chố.

Hốc giang mai đôi lúc hơi đần độn nhưng được cái cầu tiến thực tế chị khen.


King Filter (812)

Huấn luyện, thôi miên rắn:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=5LKtArDFdHw]


King Filter (813)

Rắn chúc phúc:

[img=http://old2.baodatviet.vn/dataimages/201308/original/images1254200_ran3.jpgtb.jpg]

lấy nọc rắn:

[img=http://old2.baodatviet.vn/dataimages/201308/original/images1254201_ran4.jpgtb.jpg]


King Filter (814)

Mấy năm trước khi qua Sri Lanka thỉnh kinh, Qua có gặp bọn này biểu diễn:

[img=http://anh.24h.com.vn/upload/4-2012/images/2012-12-14/1355482562-song-cung-ran-1.jpg]

Bỏn cứ kêu qua ngồi gần để chụp bô hình nhưng qua cứ hãi hãi, đéo dám đến gần.


Đôn Lò (815)

Hehe, anh Khoai sống khôn chết thiêng lên đơi cái.

Cái zụ Tô-ly Buồi sáng, Lò có qua đọc tí chút. Về đã báo cáo bí thơ xin ý kiến chỉ đạo (aka thánh chỉ).

Nói chung, thường vụ có ý kiến dồi, các cô Hốc, cô Thủng, cô Ky và các cô có ý đồ bam về vụ vủ nên dừng lại. Tô-ly là con của chú Năm em rể bác Tám chuyển công tác từ thành ủy về mần dư luận viên. Không chứ khi không đâu ai người ta có tới 200 ngàn người fo lâu, nhẻ.

Những gì bất hợp lý của trang Tô-ly (như cấm cồng, sờ lô gần chưa hay, nội dung chưa có tính đảng cao...) đề nghị các cô góp ý bằng văn bản lên thẳng thường vụ, trong văn bản đề nghị ghi rõ chức vụ, họ tên, đơn vị công tác... Tuyệt đối không bàn luận trái chiều, tạo dư luận không tốt trong quần chúng.

Phải nói và mần theo Nghị quyết, nghe chưa?

Khâm thử.

Ui zà mấy bữa hổm giở dời cái lưng Lò lại đâu nhức quá. Chai mật gấu thì hết rồi, cái sừng tê đặt bên Nam Phi thì chưa về. Ui chu choa đời cơ cực quá đi.


King Filter (816)

Thôi Qua đi sáu múi

[img=http://tin8.vn/custom/domain_1/acticles/fullsise/acticles1435/body-an-tuong-cua-co-gai-co-co-bung-6-mui-1396585797-983nvx.jpg]


VodkaWhisky (817)

Ref: Travis Hawk (806)

@Cô Xoong Thủng nữa.

Tôi thật sự quan ngại với nhân sinh quan của các cô, các cô chả có tí đcm lòng tin nào cả, các cô thật sự là Lừa tuyền tập, he he he. Khi mà các cô đéo tin ai, thì đừng hi vọng có ai tin các cô, thế mới đau.

Lừa mà, nếu cho comment thì khác đéo cái chợ vỡ, chỉ câu trước câu sau là chửi nhau như phá mả. Thế nên trang của người ta, người ta có quyền làm những gì người ta muốn, đéo phải chiều theo ý Lừa các cô, mà muốn cũng chiều thế đéo nào được.

Quan điểm của tôi thì rất rõ ràng, cứ cái gì mà hay thì tôi học, và đó là thầy tôi. ĐCM trên quán này tôi cứ lậy cacc làm thầy môn chửi của tôi, đéo phét, cacc đéo nào chửi cũng duyên cả, he he he


Đôn Lò (818)

Ref: King Filter (808)

Riêng Lừa, có cả Nam bắc Tông cô Fin Tờ ạ. Đấy là Lò thấy bằng mắt. Còn Nam Bắc tông có nguyên bản hay không thì đếu biết.

Dững trò mặc áo vàng, khất thực, thờ nhất đẳng Phật.... là của Cõ Xe Nhỏ Nam tông chứ đâu, đầy trong miền Nam kỳ lợn.

Còn kiểu mặc áo nâu, quét lá đa, thờ búa xua Phật... đầy Bắc Kỳ chó.

Ngoài ra còn 1 lũ tông giáo khác: Mật tông, thiền tông, Tịnh độ tông ...(Lò qua Ân mọi lên chơi Manali và tới Varanasi vô mấy cái chùa này vui phết, nhiều cái đéo hiểu gì, đéo tin là Phật giáo luôn - dù nó nói nó là cái rốn của Phật giáo hehe). Thế mới biết dững thứ mình tưởng mình rành thực ra chỉ là ếch trong đáy giếng hehe đen.

Thế nên các cô nên ủng hộ bà Zì mà đi chu zu khắp nơi mọi khi có thể, đếu thiên zi được thì cũng mở mắt za hehe.


Đôn Lò (819)

Lò xin lỗi ở cồng trên. Việc đi chu zu đéo phải là để ủng hộ bà Zì. Mà là cho chính các cô. Zù hehe bà bả cũng được an ủi tí chút rằng ý kiến ngu ngốc của mình cũng có đứa úng hộ và làm theo hehe.

Thêm nữa, đi chưa chắc đã tốn nhiều xèng của các cô đâu. Thời gian thì tất nhiên gòi.

Mà bỏ cái đi của Lừa đi. Địt cụ tuyền lo ăn ngủ đụ ỉa. Hehe giống kiểu sang Canalợn rồi tìm quán ăn Việt ăn miết cả tuần. Hehe


Đôn Lò (820)

Thôi zí lìn bam nữa, dạo này thất nghiệp bam nhiều lên quán tuyền thấy cái mào chữ tiếm thủy chung (CCLLCC thích rất hehe) này Lò cũng hoa mẹ cả nhãn.


QUANRE17 (821)

Nhân bọn mlt, đứng đầu là con bá Lý mồm buồi đang thảo luận về việc thiên zi qua ngả Phil.

Z có thắc mắc là tại sao bọn khá giả ở Nụi, ở Gồng sao ko thuê mẹ bọn Phil làm Ô Sin nhẻ.?. Thuê Ô Sin Lừa làm đéo gì cho phí xèng. Hiện nay giá thuê Ô Sin Phil tại Cỏng là 4000 Cỏng tệ tháng, tô ra khoảng hơn 400 ông Tơn, chủ nhà bao ăn ở và bảo hiểm y tế.

Với giá này thì đối mí bọn có điều kiện ở Nụi, Gồng cũng đéo phải quá là nhiều cho một Ô Sin
đẳng cấp. Nếu như thuê Ô Sin Phil, thì quá yên tâm về vấn đề chuyên môn mí cả tính chuyên nghiệp, cái này thì đéo cần phải thảo luận, vì bỏn đã có thương hiệu mang tính toàn cầu mẹ gồi, đéo cần thiết phải so sánh mí Ô Sin Lừa làm gì cho nhọc buồi... Ngoài chuyện chuyên môn, Thuê Ô Sin Phil có cái lợi nhìn thấy luôn là khi thuê một đứa Ô Sin thì chủ nhà lại được luôn một ja sư tiếng Anh cho nhi đồng của mình, đcm trình tiếng Anh của bọn Ô Sin Phil vãi mả lắm ... nhi đồng ngoài giờ học trên lớp về nhà chỉ cần học và chịu khó nói chuyện trực tiếp mí Ô Sin bằng tiếng Anh, cũng còn hơn chán vạn việc ọ ẹ ở các TT ngoại ngữ củ lồn ở Lừa. Cái lợi to lớn của việc nhi đồng nói chuyện mí Ô Sin bằng tiếng Anh hàng ngày Z đã kiểm chứng, vì mấy thằng đệ Z ở Cỏng cũng nuôi Ô Sin Phil trong nhà, nên Z biết zất zõ.

À ngoài lề một chút, đố các cô biết, tiêu chuẩn đầu tiên mà bọn Cỏng yêu cầu khi thuê Ô Sin Phil là gì.?.


snow snow (822)

Ref: QUANRE17 (821)

cho chủ địt có phỏg a Zẻ ^^


VodkaWhisky (823)

Ref: QUANRE17 (821)

Ở Nụi thì tôi thấy có vài nhà thuê theo giờ kiểu babysitter, chuyên để nói chuyện với bọn trẻ. Còn để làm tất cả mọi việc thì nhẽ ít Lừa đủ đẳng cấp, đcm


QUANRE17 (824)

VodkaWhisky said... (823)

Có đéo gì mà ko đủ đẳng cắp hả con Vốt Ka.?, thêu Ô Sin Lừa giờ cũng phải 5-6 củ tháng chứ ít gì, mà bọn mần cắn thế nào thì các cô biết gồi, chưa kể thói điêu ngoa trộm cắp vặt. Thêu Ô Sin Phil hơn 10 củ tháng thì ngon quá còn đéo gì nữa.

P/S: Địt cái địt chị con Nâu, hehee.


Đào Chủ Nhiệm (825)

Osin là lao động giản đơn, lao động trong nước đáp ứng được nên cấm nhập khẩu. Đẳng cấp cái máo lồn. Lũ lợn bù điên.

Nhà giàu Nụi, Gồng thuê tuyền giáo viên tiếng Anh người Anh, Scotland, New
Zealand, Úc lợn etc có bằng sư phạm hẳn hoi (để được visa Lừa trên 3 tháng), dạy. Mấy con Osin vú to đeo tạp dề size 3XXL biết cặc gì mà dạy mí dỗ.

Quan từng cung cấp dịch vụ này. Cô nào ở Nụi muốn tham khảo thì cafe quan chém về.

Địt cụ các cô, lớn đầu dồi thì tư duy sâu sâu 1 chút đi hềnh hệch.


Đào Chủ Nhiệm (826)

Địt cụ các cô (Bao gồm cả cô Quấn Rẻ luôn địt cụ chả nể nang buồi gì sất hya hya), sống ở 1 môi trường khác, tạm gọi là củ lồn. Thì khi đánh giá môi trường củ cặc, tạm gọi, hãy thận trọng để cho câu chuyện có thêm gia vị, hài hước và buồn cười 1 xíu.

Người ăn kẻ ở trong nhà có phải như con mèo đéo đâu. Văn hóa, ngôn ngữ, mùi, màu và cộng đồng nữa. Gái Phill thì tốt dồi, vú to mông nẩy. Nhưng có à ơi bế thằng Tèo ra công viên ăn cháo cùng cái Méng được không?




Đào Chủ Nhiệm (827)

Một bộ phận lớn dân chúng xứ chúng quan sống chiến đấu, lao động và làm việc đơn giản, chịu đựng, nhu cầu thấp (do ns thấp) chứ không dở dang như chúng các cô tổ sư.


Đào Chủ Nhiệm (828)

Ngày quan còn làm cò lao động cho Tay cóa chời lông (@Rái Cá), dân xứ thượng đẳng hẳn hoi nha, cũng luồn lách để được cấp visa dài hạn hòng ở Lừa đi dạy có 300k Cụ/giờ thôi đấy. Đận đó quan hay tư vấn cho bỏn đi dạy as a Volunteer. Phí có 100k/giấy.


QUANRE17 (829)

Đào mồm buồi, chả hay zạo này có được phẻ hông cưng.?


King Filter (830)

Địt cụ đánh máy 2 lần trả lời cô Lò mà bị chạm tay treo máy mới lại mất cồng, chán quá.


Đào Chủ Nhiệm (831)

Quan cũng 1 thời dư các cô bây giờ. Nhiệt huyết và háo hức. Nhưng quan nói là làm chứ đéo trống giong cờ mở rồi buồi lại gác bếp như các cô. Giờ nghe đến biệt hiệu Đào Ha Vớt là con Tơn vẫn khụy xuống lạy quan như tế sao hyahya.

Dưới 30, tự tin, có xèng chúc chúc thì nên đi. Nhưng địt cụ, tỷ lệ thành công chỉ 1/3 là cao. Đi bằng buồi thì khả năng thành công cao hơn (@Pín).


Đào Chủ Nhiệm (832)

Ref: QUANRE17 (829)

Anh hỏi quan khỏe gì mới được. Nếu là giao cấu thì yếu lắm. Đận này cứ thườn thượt ga, kệ các cháu muốn làm gì thì làm.

Móc cống thì quan khỏe tổ sư anh nhiền anh vượng là quan mừng, nhưng buồi anh cũng khác đéo gì quẩy nhúng lẩu mà làm như thánh địt không bằng hyahya.


Đào Chủ Nhiệm (833)

Đận này các cô hóng lá cải hay nghe đến "Nợ công". Vậy nợ công là ai nợ và nợ ai?

Là bọn chính quyền chúng nó nợ do đầu tư ứng trước và vay nợ nước ngoài. Đại khái thế. Nếu áp theo mô hình chính quyền công ích thì 64 con nợ vỡ cmn nợ lâu rùi. Chúng còn đứng được là nhờ đảng. Tổ sư, đúng là ơn này ngàn năm trả hông có nủi tổ sư con Khoai.

Do khát xèng nên 64 con nợ kia rất nhã nhặn ví các cô hỡi những doanh nhân thành đạt gái gạt mỏi tay. Đừng mắc mưu con nghiện nha các cô.


King Filter (834)

Ref: Đôn Lò (818)

Mật Tông, Thiền Tông, Tịnh Độ Tông... là các nhánh của Phật Giáo Đại Thừa cô Lò ạ, chứ chả phải các tôn giáo nào khác.

Để phân biệt đơn giản, nơi nào mà chỉ thờ Phật Thích Ca, xem ông là giáo chủ duy nhất, các tranh tượng xoay quanh ông và gia đình, cuộc đời học, hành đạo, quanh các tăng chúng đệ tử, đặc biệt là 5 vị đệ tử thọ giáo đầu tiên, nơi ấy đang thực hành theo đường lối Nam Tông - Tiểu Thừa.

[img=http://hoangphap.info/AdminHP/6-3/19052012141933/19052012141933-khai%20niem%20phap%20trong%20phat%20giao.jpg]

Nơi nào ngoài thờ Phật Thích Ca còn thờ thêm các vị Phật quá khứ, vị lai A Di Đà, Di Lặc, Quan Âm Bồ Tát, Giáng Long La Hán... các vị thì nơi ấy theo đường lối (Bắc Tông) Đại Thừa.

[img=http://img.tongiaovadantoc.com/2012/01/04/23/47/P16-Phat-giao.jpg]


King Filter (835)

Tại Lừa có nhiều chùa theo phái Nam Tông do ảnh hưởng của các chùa Miên hồi xưa nhưng không phổ biến bằng Bắc Tông.

Cũng như tại Thái, Miến cũng có các chùa Tàu nhưng không chủ đạo.

Đánh giá thì dựa trên số đông, thế thôi.


Travis Hawk (836)

Đào chủ nhiệm chém duyên vãi chạn moa âng.

Các jađình lừa đa số muốn con cái nhớn nhên bằng câu cadao đậmđà quêhương mới chịu, mới tiếng Việt cho nó quốc-hồn-quốc-túy mới chịu thì ôsin Phi đéo có cửa nhế.


Travis Hawk (837)

Cô Ca câm mồm đi. Địt mẹ tin thế đéo được lũ Lừa, cái đéo jì cũng fải cần kiểmchứng sosánh đốichiếu.


Đôn Lò (838)

Ref: QUANRE17 (824)

Đéo được đâu ZZ, nồi lào vung ấy. Chủ Lừa với Osin Phil là đũa mốc chòi mâm son. Nhẽ đâu thế hehe. Nhẽ mà thế ZZ đã không bỏ qua Cỏng mần Osin gòi, đúng không?


Đôn Lò (839)

Ref: King Filter (830)

À vâng thế thì cô cứ coi nhời tui như chân lý đi hehe.


Đôn Lò (840)

Ref: King Filter (834)

Cồng này tôi xin phép phản bác.

Nam tông, hay Tiểu thừa hay Phật giáo nguyên thủy hay Theravada hay Cỗ Xe nhỏ, đúng như cô nói. Thờ mỗi 1 vị Phật (và Lò cũng đã nói nhất đẳng Phật trong cồng trước đó). Bọn này tồn tại từ ngài Phật ra đời hơn 2500 niên với 5 bộ kinh chính: Trường Bộ Kinh, Trung Bộ Kinh, Tương Ưng Bộ Kinh, Tăng Chi Bộ Kinh, Tiểu Bộ Kinh.

Bắc tông, hay Đại Thừa hay Mahayana hay Cỗ Xe Lớn, thờ búa xua Phật, cũng như cô nói và Lò nói hehe. Bọn này hình thành khoảng 2100 niên trước đây. Bộ kinh nủi bật là (Diệu Pháp)Liên Hoa Kinh, Kinh Kim Cang, Kinh Bát Nhã, Kinh Đại Bát Niết Bàn, Kinh Lăng Nghiêm, Kinh Viên Giác, Bát Nhã Ba La Mật Đa Tâm Kinh, Kinh Duy Ma Cật, Kinh A Di Đà.

Cắt cồng đỡ dài.


Đôn Lò (841)

Bon Mật tông, hay Varayjana hay Tantra hay Kim cương thừa, hình thành khoảng 1400 niên trước. Đặc trưng là giữ bí mật tu hành với bùa chú, Câu Úm ba la Xì Bùa của Lừa hay Án Ma ni Bát Nị Hồng của Cỏng là bọn này đẻ ra. Khối lượng kinh điển Mật tông rất khổng lồ chưa được biết hết. Trong đó cần kể đến đại Nhật, Kim Cang Đảnh, Tô tất địa, Du ký, Yếu lược niêm tụng,...Nếu như Đại thừa có nhiều tính chất thiên về triết lý, tư duy thì Mật tông đi xa hơn về mặt thực nghiệm và cũng thể hiện sự thích ứng linh hoạt của Phật giáo.

Không thể coi đây là 1 nhánh của Đại Thừa. Bọn này áo đỏ, tập trung ở Tây Vực (Hymalaya)


Đôn Lò (842)

Tịnh độ tông thì có thể coi là 1 nhánh của Đại Thừa, tuy còn tranh cãi.

Còn Thiền tông, nói ra dài dong nhưng cũng không thể là nhánh của Đại Thừa aka Bắc tông.

Riêng việc gọi Bắc tông, Nam tông, Thiền tông, Mật tông,... đã thấy sự bình đẳng của chúng gòi.

Còn ở Lừa, cô đánh giá Bắc tông đông hơn Nam tông, Lò phản đối. Hiện nay thì Nam Tông đông hơn Bắc Tông tí teo. Đến khi CAM tông (hiện đông áp đảo) đồng hóa nốt bọn Nam tông thì cả nước giải phóng, phật giáo thống nhất 1 nhà CAM tông.

Hehe



Van Chinh Nguyen (843)

Quan Đào cho hỏi tuyển osin Phil thì visa được bao lâu?


Van Chinh Nguyen (844)

Tôi nghe nói 2015 thì đi làm trong ASEAN ko cần visa phải không Quan?


Đào Chủ Nhiệm (845)

Bọn Phi sang Lừa du lịch được miễn Visa 21 ngày. Muốn ở lâu hơn phải có giấy mời của 1 tổ chức. Phổ thông nhất là bọn thợ nhạc quán bia hơi. Các ngành khác hầu như ít cửa cho Phi.

Năm 2015 doomday mẹ gồi cô quan tâm khí sớm hya hya.


Van Chinh Nguyen (846)

Doanh nghiệp mời sang có được ko Quan?


Mr Lee (847)

Địt cụ, jờ còn có cả thuê osin kiêm jáo tiếng Anh Quốc Bín qua Gúc nữa.

Từ jờ Bá cấm con nầu chưa thuê Osin quá 3 tháng thảoluận về Osin.
Danh sách cấm bâu gồm.

1. Con Đôn Lò, địt cụ con thợ Gúc nài hyhy
2. Rẻ Lông mồm lưng Công Công
3. Bá cập nhật sau.


master (848)

Đào đắm chém mượt phết hehe. Chưa kể Ô sin Phi nó nghe thấy Lừa hỏi thuê (đéo phải thêu địt cụ con Quấn rẻ) trăm trăm nó gí mẹ lưng.

Tiện mồm chửi địt bà con Lài bẹn Phồng dạt phát cho đỡ phí công gõ phiếm.


Đào Chủ Nhiệm (849)

Mời làm gì mới quan trọng. Osin thì chắc chắn là không được. Sang dạy tiếng Anh thì phải có chứng nhận thợ giảng của các cơ sở chỉ định tại bản địa (Hình như Phil không được chỉ định cơ sở nào). Thợ giảng trung tâm hạn visa 3 tháng/lần, thợ giảng đại học, hạn 3 năm thì phải.


Đào Chủ Nhiệm (850)

Có 1 nghề mà quan nghĩ ngay cả giờ cửa sang Chao Ao vẫn sáng, dễ xin visa hơn chút, đó là bằng tốt nghiệp trung cấp nấu món ăn Á.

Học 2 năm là có bằng, con Buồi mở nhà hàng đón đầu kia, anh Lài lùa đầu này. Gì chứ 1 năm xuất chục con lừa sang Chao Ao phá hoại là tầm tay hya hya anh Tơ.


Đào Chủ Nhiệm (851)

Bữa hổm có con nhắc thèm lẩu ngựa ở Nụi, bỗng thấy con Sáu Són hình như bõ lỡ cơ hội goài hya hya.


minh duong (852)

Tiên nhân cha đứa nào hôm trước cứ bảo anh mua máy bơm mới. Hôm nay lôi con bơm thông minh JLM mà thằng em rước về lắp thì nó chỉ tự ngắt được chứ đéo mồi nước thì nó cũng dí buồi thèm tự động hút. Gọi điện đi khắp các đại lý mái bơm đứa nào cũng bảo đéo có bơm nào vừa tự ngắt vừa tự mồi được...

Chúng lừa thấy đấy, nghèo đéo phải do đảng không đâu.


Anh Gia (853)

ĐIUỴT CỤ QUAN DẮM!

A sắp chết gòi! mao mao xuống tham A lần cuối để A còn trăn chối!!! dcm.

KHÀ KHÀ!


6 son (854)

Lẩu ngựa Sonla 600k/nồi 6 con hốc lòi tù và, hehee.
Hốc xong hát cazaoce cỡ 1 củ, rùi đi địt U18.
Đèo mẹ, ôi là thế đời sống là bâu lâu. Đời là thế chứ đâu, hehehe


No (855)

Quan Đào chủ nhiệm,

Dẫu con ko mang tên Thánh, zưng lòng con vẫn có Chúa.
Tuổi con hạn chế ngộ ngôn.

Có thì giờ, zững lúc tu bia bên Gò đống, con hãi ôn tập vài phẩm hạnh Cụ để giảm nóng guột chờ Cha.

Cầu Chúa ban phước quan Đào, bởi con vẫn giưới ngưỡng hư đốn.

Phaolo bạn thân của Sáng Thế!


Travis Hawk (856)

Ref: 6 son (854)

Cazaoce là cái đéo jì thế hở anh Sáo? Đéo jì đến 1 củ, nhẽ có thêm tay vịn?


Trau Canh (857)

Ref: bom bia (465)

Mới đọc cồng này của anh Bia. Tôi cũng đã hỏi luậtsư Mẽo về việc Cha Mẹ cho nhà và cho xèng. Xin xácnhận ngay và luôn là cũng phải chứngminh nhà/xèng đó có nguồn gốc sạchsẽ.


Trau Canh (858)

Ref: Maria (457)

Thành thành em Ria. Hy vọng vài tháng nữa bầuđoàn thêtử nhà tôi sẽ trở thành đồngbào của em. Thựcsự giađình tôi từ hồi hổi đến giờ được hồngân nhiều lắm. Chúa ở cùng em.


Travis Hawk (859)

Cô Cảnh mang cả bầuđoàn thêtử sang nuôn à? Thật là thánh quá đi, xin nhận của moa vài lạy.

[img=https://www.ttxva.net/wp-content/uploads/2012/07/quaidanbininilayphatTQ2.jpg]



DragonFly (860)

Ref: master (848)

Con Tơ đốm lưỡi hượm hượm dừng chân cho anh hỏi sâm cầm ở Nụi bán nhiêu 1 ký? Ăn nhiều như cô có biết sâm cầm và lele (đéo phải Con LeLe 16 khoen) khác nhau như nào nếu không nhìn chỉ nhắm mắt đớp hông?Hệ Hệ


DragonFly (861)

Ref: QUANRE17 (821)

Ở Gồng mấy gia đình có xèng đông đã thuê và hài lòng rất. Hệ Hệ


Ngocduy Nguyen (862)

This comment has been removed by the author.


Trau Canh (863)

Ref: An Hoang Trung Tuong (516)

Em đọc báo lácải thấy nói cũng như Zì phán. Nhưng thực tế em thấy 2 trường hợp 2 con trọc phú China mà em biết rõ: 1 ở Shanghai, 1 ở Ningbo đều đã chân thiênđàng chân giãychết từ cách nay 2 niên rồi. Con Shanghai thì mua nhà và thẻxanh Mẽo. Còn con Ningbo thì mua nhàmáy ở Balan, nhưng cho con học và mua nhà ở Anh.


6 son (864)

Cô Hốc.
Cái đó hỏi Quan Đào,hia hia hia


DragonFly (865)

Ref: Trau Canh (863)

Cảm ơn cô nha, khi nào chính thức đi được báo tin vui trên quán nha. Hệ Hệ


adam (866)

[si="6"]Các anh, các chị tư vấn thiên di cho tôi phát. Tôi năm nay 3 sọi. Tôi đắn đo chọn đường thiên di Mẽo hay Pháp.

Mẽo: Có người thân, sẵn sàng hỗ trợ ăn, ở, đi lại (nếu học trường cao đẳng cộng đồng or the like gần nhà), 10k USD 1 năm đi học. Có thể sang và làm nail. Nếu visa du học hết hạn thì nên làm gì để ở lại. Không nhẽ tôi tìm đối tác là mọi đen và bọn dở hơi.

Pháp: Visa du lịch, gia nhập Foreign Legion. Nếu không được thì đi rửa chén, hay làm nail như cô Lốp.

Tôi phản động nên điếu muốn sống với Bác Đảng. He he
@Lốp: Cô đi chui như nào vậy. Cho tôi biết được không. Thank cô rất.
[/si]


Trau Canh (867)

Ref: Grass Green (723)

Thành em Cỏxanh nhiệttình tưvấn. Bạn tôi ưutiên xứ em Ria nhưng con cỏn cũng tìmhiểu cả xứ Úc lợn của anh Tế điên em ạ. Sau khi nhắm Canada không ổn, con cỏn canhme nộp đơn vào bang NamÚc. Cỏn camkết ở đó 2 năm thì bang bảng sẽ cộng thêm 5 điểm. Bầuđoàn thêtử nhà cỏn mới khám sứckhoẻ rồi.


Trau Canh (868)

Thôi tôi chẩu để mai còn canhgiữ hoàbình thếgiới. G9 chi bộ.


Trau Canh (869)

Ref: DragonFly (865)

Anh Lài,
Nếu anh dựđịnh thiêndi, tôi khuyên anh nên quyếtđịnh và bắttay mần sớm vì càng lâu thì càng khó anh ạ. Goodnite anh.


Bo Tam (870)

Ref: King Filter (808)

Trong lúc chờ cô trả lời tôi cũng có gúc qua, hoá ra cái sân bay Suvarnabhumi cô đưa ảnh lại là tên tiếng Tamil chứ không phải Thái.

Quốc huy của bọn Thái cũng lấy hình con chim của thần Vishnu luôn :

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/c/c9/Garuda_Emblem_of_Thailand.svg/440px-Garuda_Emblem_of_Thailand.svg.png]

Có lẽ mấy nước đa thần ở ĐNA này các tôn giáo cũng chung sống hoà bình được nhẻ ?


Trau Canh (871)

Ref: adam (866)

Cô Đam,

Mẽo đi cô. Cô có người thân hướngdẫn và hỗtrợ lúc đầu. Chiphí cuộcsống rẻ hơn. Trong khi học Cô sẽ tìmhiểu thiếu gì cách ở lại.


Bo Tam (872)

This comment has been removed by the author.


Bo Tam (873)

Ref: Đôn Lò (841)

Cô Tơ nói đúng rồi thưa quý cô. Nói như cô chắc Dép Tông cũng ngang hàng với Bắc Tông và Nam Tông quá.

Phật giáo chỉ chia làm 2 thôi đó là :

Theravada hay Tiểu Thừa, Bắc Tông
Mahayana hay Đại Thừa, Nam Tông.

Còn Mahayana lại chia thành Thiền Tông, Mật Tông, Tịnh Độ Tông ( tiếng Anh là Pure Land Buddhism nghe dễ hiểu đéo chịu ). Và cả Dép Tông nữa. Hehe


Bo Tam (874)

Theravada hay Tiểu Thừa, Nam Tông
Mahayana hay Đại Thừa, Bắc Tông.

Gõ mẹ nhầm, tại thằng đánh máy mải chơi game.


Bo Tam (875)

Ref: King Filter (814)

Tiếp tục hỏi cô Tơ, tôi tín cô lắm rồi : Ở Sri lanka khi vào đền/chùa người ta thường làm gì? Có cầu xin như ở Lừa không cô?


Paquito LSG (876)

Ref: adam (866)

[si="5"][co="#006633"]Xin lỗi cô Adam trước nếu tui có hiểu nhầm. Chứ cô đã 3 xọi rồi mà xin đi du học để học ở mấy trường cao đẳng cộng đồng aka community colleges thì tui thấy thiệt khó thuyết phục mấy con phỏng vấn. Nhưng cô có thể thử, biết đâu tui nghĩ sai.[/co][/si]


Paquito LSG (877)

Ref: DragonFly (861)

[si="5"][co="#006633"]Anh Lài, đận trước về VN kiếm mấy chùm khế ngọt ăn, tui có thấy mấy nhà mướn người Chăm (or Miên?) làm maid. Nghe nói họ siêng và thật thà lắm mà. Đâu cần tốn tiền nhiều cho đám Phi. Vả lại tui thấy accent của Phi đâu có hay đâu, dù biết rằng trình Ăng-Lê bọn bỏn hơn đứt người lao động mình.[/co][/si]


Đôn Lò (878)

Ref: Bo Tam (873)

Vầng, thành cô, tôi sẽ Gúc lại, tôi thần Gúc nhầm Gúc sai mà @Lý Lươn hehe


Travis Hawk (879)

Con Dâm có đường gõgàng zư vậy còn hỏi đéo jì nữa. Cứ Mẽo quốc thẳng tiến.

Hay là cô chỉ hỏi cho vuôi mồm? 3 sọi thì cũng vưỡn còn trẻ, lếu quyếttâm thì bắt tay vầu làm đi thôi.


Khoai (880)

[si="6"]Ref: Đôn Lò (815)

Cólẽlà con cỏn (con mà cô đềcập tới) được kếtnạp ĐCS Mẽo, sanhhoạt tại Chibộ Nam-Cali, sao nài chuyển sanhhoạt zìa đây.[/si]


đầu đất (881)

Cacc cho em hỏi, sao post cồng thì bị như vậy nhỉ:

Your HTML cannot be accepted: Must be at most 4,096 characters


cba ben (882)

Ref: Trau Canh (867)

Bạn cô Canh có đến ADl ko? Nếu có thì xin chào đồng hương tương lai nhé.

Cô Hawk: nghề chef không dễ đâu nhe. Cô nên luyện Eng ielts general >7 all band, Khi đánh golf cô lân la trò chuyện nhẽ cũng cải thiện Listening/speaking đó.

Các thang điểm thiên di của bọn tư bản đánh giá rất cao trinh eng. Các cô nên chú ý điêu này.


Khoai (883)

[si="6"]Ref: QUANRE17 (821)

Anh thườngxuyên đọc mục việc cần người nên anh biết, điềukiện để mần ô-xinh là fải biết lái xe.

Anh nghe Zượng biểu thuê ô-xinh Phi thì iêmtâm... gòi hổng hiểu sao Lừa hổng chiệu thuê thì anh có thể giảithích luôn là tại ngườita hổng chiệu mần cho Lừa đó Zượng.

Còn Lừa mần ô-xinh cho ngườita thì đặng, tỷnhư như anh mới Zượng.

Sáng sớm côngchiện (chén, dĩa, quần, áo, toilet...) còn đăngđăngđêđê mà Zượng cứ zậy miết thiệt anh gầu hết sức.[/si]


đầu đất (884)

[si="8"][/si]
cắt nhỏ ra post cái coi

Hồi em ở Lừa có mấy lần Cty đang làm định đưa em qua bển nhưng vì em đang chờ giấy tờ qua đây nên không đi, cũng tiếc nhưng nếu đi thì lại thấy làm họ tốn tiền + công sức đào tạo nên thôi.
Giờ chia sẻ với cacc một tí xíu kinh nghiệm, không hẳn là thiên di, nhưng mà đỡ tốn kém, lại rất lợi nhuận hehehe

Ở mình giờ em thấy đi Nhật rất nhiều, du học, tu nghiệp sinh, Cty đưa đi. Hai cái đầu thì khá tốn xèng nên không bàn làm gì.
Còn Cty đưa đi thì nhiều lắm, bọn Nhật đang gia tăng đầu tư vào Vn, lại rất khoái đào tạo, nên em thấy gần như là nếu có chuyên môn kỹ thuật, có năng lực, biết tiếng Nhật kha khá, là sẽ đi hết. Mặc dù đi tầm 6 tháng 1 năm thì về, nhưng đó cũng là trải nghiệm quý, ngay như chuyện qua bển làm việc, học được tác phong làm việc công nghiệp, năng suất cao của bọn họ đã giá trị lắm rồi. Cứ đi đi rồi từ từ tính tiếp.


đầu đất (885)

[si="8"][/si]
Ac phải có một cái nghề chuyên môn, kỹ thuật là tốt nhất, ngày cố gắng làm việc, đêm tranh thủ học tiếng Nhật.

Ngày xưa, em chỉ học mỗi cái là đọc, không nge, nói, viết làm cái quái gì. Đơn giản chỉ là thích đọc truyện tranh, nên cần học chừng đó thôi cho lẹ, không mất công tốn sức gì lắm hehehe (và bọn Nhật cũng đánh giá rất cao kỹ năng này, nó đi liền với khả năng tự học, đọc được thì tự học được, khỏi nói nhiều)

Tiếng Nhật gồm ba bộ chữ, Kanji aka Hán Tự dùng để diễn ý (do số lượng âm tiết tiếng Nhật ít, nên họ phải dùng chữ Hán để diễn ý, tránh gây hiểu nhầm), Hiragana chữ Nhật dùng để phiên âm, Katakana cũng là chữ Nhật nhưng dùng để phiên âm tiếng ngoại quốc, ví dụ từ Computer trong tiếng Nhật là Konpyutaa


đầu đất (886)

[si="8"][/si]
Thông thường trong một câu văn viết tiếng Nhật sẽ có cả 3 loại chữ trên, Kanji dùng để diễn ý, Hiragana thông thường dùng cho chức năng ngữ pháp, Katakana dùng cho những từ có nguồn gốc nước ngoài.

Ac nào muốn biết thêm chi tiết có thể hỏi thằng Gúc, ở đây em chỉ nói sơ qua vậy để thấy từ đặc điểm như vậy, ta có thể đọc mà đek quan tâm nghe, nói, thậm chí cả viết thế nào (như tiếng Tàu).

Sau đây là quá trình tự học, mỗi ngày 1,5h. Không tốn tiền học phí, tiền xăng xe, thời gian thay đồ làm điệu, rèn luyện thói quen tự học và vô vàn những thứ hay ho khác. Sau 2 năm ac có thể đọc được một trong những thứ tiếng khó nhất thế giới, được công ty cử sang Nhật ngin cứu và mần việc mà chẳng tốn xu nào etc

Đầu tiên ra hiệu sách kiếm 2 bộ giáo trình tiếng Nhật thông dụng là Shin Nihongo No Kiso hoặc Minna Nihongo, mua 2 cuốn tập 1,2 thui. Rùi học cho nó đàng hoàng vài đường cơ bản, sau này còn biết nói vài câu như thích ăn gì, muốn đi đâu, tính làm gì... thời gian này mất tầm 6 tháng. ( có thể nge thêm audio Nhk lesson cho quen tai )

Sau đó lên hỏi thằng Gúc cuốn Remember the Kanji, kanji pictographix... , nhưng cuốn này dạy Hán tự theo phương pháp tưởng tượng, chiết tự, từ nguyên... đọc cái là nhớ, không cần viết lách gì hêheh. Mà nhớ là chỉ học nghĩa với âm Hán - Việt thôi, âm Nhật thì khỏi học.
Ví dụ như chử 時 thời trong thời gian, chữ này gồm chữ Nhật 日 nghĩa là mặt trời, chữ Thổ 土 nghĩa là đất, chữ Thốn 寸 là đơn vị đo chiều dài một lóng tay. Chữ này nguyên nghĩa ngày xưa các bô lão dựa độ dài của bóng một cái cây do mặt trời chiếu xuống, cắm trên đất để ước lượng thời gian. Bộ giáo dục Nhật đưa ra 2136 chữ gọi là Hán Tự Thường Dụng, học hết cái này là đọc được tầm 92% mấy thứ trên báo, phần còn lại thì nhờ thằng Gúc. Học hết tầm đó chữ khoảng 1 năm, đó là cho thoải mái chớ có thằng Tây học có 3 tháng hết mịa.

Sau khi học xong cái đó rùi thì mở điện thoại ra cài phần mềm Anki Droid, đây là phần mềm Flash Card được đánh giá hạng top trong các phần mềm mục đích giáo dục, chọn tiếng Nhật, download "8734 câu trong từ điển ngữ Pháp tiếng Nhật". Tất nhiên là không ai đi học hết chừng đó câu ngoại trừ khi anh chị muốn thành nhà văn biên bằng Tiếng Nhật cho hoành tráng heheh, học cỡ khoảng một nữa thui, 4367 câu là vừa. Có thể học bất cứ đâu, đang ngồi ị, trên xe bus, ngủ đoé được, ngồi chờ bồ...cái này mất tầm 6 tháng


đầu đất (887)

[si="8"][/si]
Zị là xong 2 năm, bây giờ mở Facebook lên, like Yahoo News Japan, Ashahi Shimbun. Cứ mở lên thấy nó là lao vô đọc. Mà chưa đọc ro ro được liền đâu nhé, đời đâu có đơn zản vậy. Lại phải dùng thằng Gúc translate ra, đều Translate ra tiếng Anh, vì từ Nhật sang Anh độ chính xác cao gấp 1.5 lần Nhật sang Lừa, tại sao???? tại vì cơ chế mần việc của thằng Google và sự khác nhau giữa thói quen đọc sách của hai dân tộc. Ai mún tìm hiểu thì hỏi thằng Gúc.
Cho nó dịch thô ra, nhưng chỗ nào khó hiểu thì mình dịch lại, xác xuất chỉ cỡ tầm 15% toàn bài, vì thằng Gúc dịch cũng tương đối chính xác rùi. Cacc cứ đọc như vậy đi cho nhanh, công nghệ để phục vụ con người mà hehehe

Rùi lấy cái Resume ra, biên vào đó là đọc được 2 thứ tiếng Anh - Nhật. Tại mần sao???? tại vì học mấy cái kia bằng tiếng Anh thôi chớ có tiếng Lừa đâu, cho dù trình tiếng Anh lèo tèo đi nữa, gắng học qua 2 năm này, thì thật, tiếng Anh cũng đọc như gió, thề láo chết.

Rùi nộp vào một Cty Nhật nào đó, gắng gỏi làm việc và chờ đợi, với trình đọc Tiếng Nhật như vậy, không sớm thì muộn tấm vé máy bay cũng rớt trúng vào đầu lâu. Qua bên bển rồi, muốn làm gì, thì ai cản được hêhhhe


DoL (888)

Dì bắt bọn muốn thiên di bốt cồng bằng tiếng nước nào chúng nó muốn tới đi.

Thế mới thực tế.


DoL (889)

Anh chuyên và là tay chuyên trong việc sản xuất đèn ngủ.
Gốm phủ sơn mài thật vẽ tay.

Cô nào thic kinh doanh nghành này thì anh giúp.


Khoai (890)

[si="6"]Ừa Đất Sàn cho anh hỏi thăm bên bển có tuyển tàixế xe bích như bên Úc hông?[/si]


MBTradingVN (891)

Ref: DoL (889)

Hello Mr Dol, giúp sao anh? bán lẽ cho anh huh?


MADONNALILY - MADONNALILY (892)

Ref: Paquito LSG (877)

Ở Gồng, nếu nhu cầu chỉ là cần người giúp việc nhà đơn thuần thì người Miên/gốc Miên/Khmer (họ thường đến nhiều từ miệt Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang...) đúng là lựa chọn không tồi.

Nhưng những gia đình thuê người Phi thì thường là công việc của họ ở level khác.

Người Phi được thuê đa số là để làm quản gia, và trong các gia đình ấy vẫn có người giúp việc Lừa khác - để phụ quản gia người Phi mần những việc nhà phổ thông.

Tất nhiên tiếng Anh của người Phi thì k hẳn xuất sắc, nhưng việc trẻ lớn lên trong môi trường giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Anh với quản gia người Phi nhẽ cũng là một phương án hoàn toàn không tệ ở môi trường Lừa.

Tại một số gia đình, quản gia người Phi kiêm luôn nhiệm vụ lái xe hơi đưa rước trẻ con đi học.

Gia đình chị gái Ly từng thuê một nữ quản gia người Phi để làm việc như thế trong 8 năm. Trước đây thì chị người Phi này ở cùng gia đình chị gái Ly luôn.

Hai năm nay chị người Phi đã đưa cả chồng và con gái 19 tuổi sang Gồng sống. Và các cháu Ly cũng đã lớn, nên chị dọn ra ngoài, thuê nhà sống với gia đình mình, chỉ đi kèm gia sư tiếng Anh theo giờ.

Hiện giờ chị cùng chồng và con gái kinh doanh 1 tiệm cơm gà nhỏ nhỏ rất đông khách. Hình như Ly đã có còm kể đâu đó 1 lần ở Quán rồi.

Không biết đối với các gia đình khác thế nào, nhưng vụ Ly kể này là trường hợp người thật việc thật, hai bên rất hài lòng với nhau.

Ly từng hỏi chị người Phi ấy: tại sao lại chọn sống ở Gồng. Chị í bảo vì ở Gồng - chị ấy kiếm được nhiều tiền hơn ở Phi, bao giờ tích lũy được nhiều thì tính tiếp, hehe. Chị này có chứng chỉ điều dưỡng của Phi cấp.


Sất (893)

Ref: Travis Hawk (792)

Gửi Hốc và những người quan tâm.

- Đầu bếp
- Làm bánh
- Thợ hàn

Đi Úc nhợn, gúc Visa 457

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-k0S40_-BBj4/VFmPuSY0lrI/AAAAAAAAAIc/L-Q3IJlhFEQ/w720-h540-no/photo1.jpg]


Glory King (894)

con Đầu Đất tham luận công chính đàng hoàng, chị yêu.


Sất (895)

Trong 3 nghề list ở trên anh thấy nghề thợ hàn rất sáng cho Lừa lìu tìu thiên zi.

Thợ hàn Lừa lương rẻ mạt, mặc dù là nghề độc hại.

Thu nhập bình quân thợ hàn Lừa khoảng 8 triệu cụ / tháng.

Làm tý tiếng anh ngon xuất ngoại kiểm tháng 5-6k.

Lưu ý, thợ hàn Lừa học hành tốt kỹ năng chả kém đéo gì bọn tây ít lông.

Cacc có con em lìu tìu định hướng cho chúng nó học mẹ nghề thợ hàn rất hay. Nhu cầu ngạch này trên thế giới chỉ có tăng, vì tây lông sẽ né nghề nài.

Ở Phil, có cả female làm thợ hàn, rất phổ biến, nhẽ duy nhất trên địa cầu luôn.

Ở lừa cũng có female làm cái nài, mà ít lắm.


Travis Hawk (896)

Thành anh Sất đã share thông tin, gất bổ ích, xin nhận của moa một lạy.

Moa vừa hỏi thằng gúc, thì có chươngtrình apply visa theo diện RPL (Recognised Period of Learning), tức là sang bển được training một khoảng thờijan để lấy chứngchỉ AQF3.

Khi có chứngchỉ này, ứngviên cần phải có IELTS 5.0 để nộp đơn visa Sub 457 làm việc tại Úc 4 năm.

Vây thì cửa đi cũng đâu có khó nhể, miễn là có chút tiền để trả fí dịch vụ. Ui địt mẹ lâu nay moa ngu quá hỡi ôi dcm xuchiêng.


Le (897)

[si="4"][co="#00FF00"]Tôi thấy có thông tin đi làm chuyên gia ở Angola. Từ Angola có cửa nào để thoát hẳn lừa không? Tôi cắn rơm cắn cỏ lạy Zì và các anh chị mong được khai sáng.

[/co][/si]


Sất (898)

Ref: Travis Hawk (896)

Cái hay của chương trình visa 457 là sau thời gian làm việc có thể apply xin PR luôn, thế mới hiểm.


cu Tí (899)

Chúc chị Lói có ngày sanh nhật tràn ngập mọi sự dịudàng và hoanhỉ !


Sất (900)

Hùi trước anh được giới thiệu một số chương trình đào tạo Úc nhợn, design như sau:

- Học cao học ở Úc nhợn, các chuyên ngành kỹ thuật.
- Học xong chúng thiết kế cho xin việc ở lại làm luôn và có cơ hội xin PR luôn.

Do anh không chuyên kỹ thuật nên bỏ qua, để lục lại tìm link share cho chi bộ sau, nếu có.


Glory King (901)

cu Tí said... (899)

Tại sao con Cu Tí biết hôm nai sinh nhật chị??? Thành cô nha, nhưng chị lo quá đi, cô là CAM hả địt mẹ?

Hôm nay là sinh nhật chị Lói đó nha chúng mài ơi, quỳ xuống hết tao cho bú cặc một lượt hahaha

HAHAHA


Sất (902)

Ref: Le (897)

Con Le đi làm kỹ sư dầu khí hay kĩ sư nông nghiệp vậy, hay viettel?


cu Tí (903)

Ref: Glory King (901)

Haha, cam cái con cặc, nhân đang đọc lại bài nài :"Hundred Billion" hehe mà chị nhớ bú bằng cả tấm lòng đấy nhá !


An Hoang Trung Tuong (904)

Con Lói cứ vậtvã mãi sao không học mẹ nghề thợ hàn mà thoát Lừa?

Không chỉ ÚcLợn, mà CanaLợn, NiuziLợn, BắcÂuLợn.. đều nhận zidân thợ hàn bậc cao.

Thợ hàn Lừa có tận 8 bậc, là nghề thợ được trọngvọng nhất xưanay. Zững con thợ bậc cao tinhtướng ychang quảnđúc fânxưởng vậy, hơi tí là hờngiận.

Học nghề mất chừng 8 tháng tới 2 năm. Với bọn sángdạ & khéotay thì sau 2 năm các cô cóthẻ tươngđương thợ bậc 5-6 (học thựcnghiệm nha, đéo fải học lýthuyết). Zững con bầnnông thì chỉ được bậc 1-2 thôi. Zì tin bọn quanh đây có khảnăng ý. Như Zì mà học 2 tháng thì lên mẹ bậc 15.

Đã quyếttâm thì fải khốcliệt. Khi khó thiêndi bằng đường hànlâm, mà xèngnong cũng đéo đôngđúc, các cô fải chấpnhận các con đường khác, bằng buồi, bằng chântay, bằng mồm, bằng cái đéo jì chả được.

Không có khốcliệt, thì thiêndi trên gúc vậy. Chia buồn.


Maria (905)

For the November - Tháng các Linh hồn

[youtube=http://youtu.be/YQ7z_eANAP4]

"Trăm Tỷ human tèo ever, dù bởi bạolực hay giangmai, chiếntranh hay tainạn, đều xứngđáng nhận những cầunguyện thảothơm sốtsáng, như nhau, như mọi người, từ các cô, 7 tỷ human còn-lại.

Hãy châm một hiềnhậu nến, và mở bancông đón Tháng Các Linh Hồn, nào các cô."

(@2011, Nov 1st) - Zì


An Hoang Trung Tuong (906)

Một nghề thợ nữa, mà bọn Tai Lông chúng Zì cũng gất khoái, đó là nghề thợ lặn. Đéo fải chúng Zì đéo mần được, mà đéo thích mần, zưng lại zất thiếu nhânlực.

Các cô mà có chấngchỉ nghề lặn đoànghoàng, thì sang quê Zì cắn lương trăm ngàn ông tơn một năm là thường.

Lếu là thợ lặn kiêm luôn thợ hàn thì lương ngang mẹ bácsĩ. Zưng nghề nài mần đến 40 tuổi thôi nha. Chỉ mần 10 năm là có lương hiu mẹ.


Le (907)

[si="4"][co="#00FF00"]
Sất said... (902)
Tôi hóng cu li mần Chuyên gia giáo dục và chuyên gia y tế.
[/co][/si]


Lão Bựa (908)

ĐKM. Lúc trẻ trung sôi nổi, thừa trí thừa lực lại thừa mẹ cả tiền thì đéo có ai định hướng cho mà đi. Cứ nhìn ngọn đuốc đi trước mà theo gòi khi tắt lửa là cả lù mò mẫm mò mẫm. Lúc dừ mẹ mới thấy ánh thái dương mà điếu còn sức mí trí nữa để bò đi nữa. Tủi phận điếu chiệu. Buồn một ngày.


An Hoang Trung Tuong (909)

Với zững nghề hiếmhoi độcđáo, các cô cóthẻ zẽzàng apply xin việc trên mạng online (gúc "[fo: color="#FF0000"]worldwide recruitment[/fo]") vào các côngty Tai Lông chúng Zì, thường là côngty đaquốcgia.

Sau khi trình zững chấngcớ và cóthẻ fủngvấn sơbộ qua phone, Tai Lông chúng Zì sẽ gửi thư mời cho các cô mần visa sang tận nơi thử việc.

Sau khi thử việc, bọn chủ Tai Lông chúng Zì sãnsàng bảolãnh cho các cô có jấyphép mầnviệc trong vài năm, theo hợpđùng laođộng đoànghoàng.

Việc xin cưtrú zàihạn sau đó thuộc zìa các cô.

Các cô còn trẻ, mà ngại đéo làm, gòi quay đi quay lại đến tuổi 40, thì có mà thiêndi lên nóc tủ.


Sất (910)

Ref: Le (907)

Tôi hỏi động viên anh vậy thôi chứ chả khuyên được gì. Hehe, chúc anh mai mắn.


An Hoang Trung Tuong (911)

Đi Angola cũng được, miẽn là mần laocông trong côngty đaquốcgia cỡ nhớn. Các cô fải chịukhó vài năm chứ. Lếu mần tốt, thì nhẽ bọn chủ cũng đéo để các cô thiệt.

Chưa jì đã đòi zọt mẹ sang Mẽo thì zọt luôn lên nốc tủ đi bọn con chố.

Vídụ bọn nài tuyẻndụng đạiphó (chief officer) tào viẽndương mầnviệc tại Nigeria, lương ngày quãng 650-700 ông tơn. Aka 20,000 tơn tháng. Chứcdanh nài hơi bị hiếm đó nha.

http://www.worldwide-rs.com/job/chief-officer-sdpo-nigeria-jobid-j5044


Khoai (912)

[si="6"]Đ/c Lão thảoluận thiếu lạcquan anh hổng ưng.

Trườnghợp cô bò hổng nủi nữa thì nằm đó dòm anhem đứng lên cắm cao ngọn cờ chớ có jì đâu mà xìuxìuểnển zậy.[/si]


DragonFly (913)

Giờ mới rảnh để lên chém về thoát Lừa. Trước tiên anh chửi địtconmẹ con Zì Mọi tư vấn không thấu đáo, hời hợt và thiếu chiều sâu. Hệ Hệ

Tại sao? Bởi vì cỏn chỉ nhắm vào các đối tượng trẻ, trong khi ở đây có từ trẻ, bánh tẻ, đến sắp lên nóc tủ (Não Bựa, Đóm Già...etc). Hệ Hệ


Văn dốt Võ dát (914)

Zì ơi tuổi ngoài 40 đang định nghỉ hưu, chứng chỉ thợ lặn lừa loại giỏi, hàn dưới nước ngon lành có sang tây nhiều lông quê Zì hành nghề được không?


DragonFly (915)

Địtmẹ con Zì Mọi nên nhớ, các nhi đồng thối tài dù lực học siêu việt thì cũng vẫn cần phải có back up là gia đình (vật chất tối thiểu).

Mà đã là gia đình của bỏn chính là loại bánh tẻ như anh, Anh Già, Côn Đồ Vợ Đánh... hoặc jà hói như Não Bựa, Đóm Jà, Roai Hói...etc. Hệ Hệ

Vậy, nếu chúng anh thông, bỏn sẽ có 1 tiền đồ sáng sủa và đó cũng chính là hậu sự của chúng anh, rõ chửa con ngu kia. Hệ Hệ


Thap Tam Ca (916)

Ref: Glory King (901)

Sinh nhựt con Lói mũi to, ngoan hiền a địt mẹ mài thai lời chúc. Được hơm e yêu?


Thap Tam Ca (917)

Ref: Lão Bựa (908)

E yêu anh, Lão Bựa sư huynh.


An Hoang Trung Tuong (918)

Ziêng bọn đạibàng trong ngành hànghải (tào-trưởng, đại-trưởng, mái-trưởng), thì zù các cô U60, vưỡn có nơi mời mầnviệc bên Bắc Âu nha. Bên ý U70 vưỡn chơi ngon.

Fía trên có con nào thảoluận, zằng các cô quên mẹ Bắc Âu là một cửa thiêndi zất sáng. Đó nhẽ là một thiếusót nghiêmtrọng.

Zưng bọn jàhói thì Zì mặc cụ bỏn. Chúc bỏn lên nóc tủ nhanh và mau.


cu Tí (919)

Ref: DragonFly (913)

Anh Lài sao không bán mẹ khách sạn mini quận 1, dồi cả nhà thiên di qua Lào mở quán cafe ở Viêngchăn là quá ổn quá ổn .Hehe


DragonFly (920)

Cứ coi như anh quá tuổi thoát Lừa. Đúng! Anh đéo thể làm công việc manual khi mà sức lao động chân tay đã kém. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh không thoát Lừa để được sống 1 cuộc sống cuối đời cùng các nhi đồng đã là công dân chính thức của Tây Lông. Hệ Hệ

Vậy, cho các nhi đồng đi cũng chính là 1 bước tiền trạm cho chúng anh, những kẻ thực sự có miu cầu hạnh phúc. Nhẽ nầu sai? Đitmẹ con Zì Mọi phát nữa. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (921)

Ref: Văn dốt Võ dát (914)

Tuổi đó cô mần ttưởng nhóm hay manager ngon. Cô gúc coi. Nghề đó hiếm cực, nên đéo lo đéo có việc.


MADONNALILY - MADONNALILY (922)

Chúc mừng SN Lói. Thành công thật nhiều nhé.
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10155180_347033565478977_4847599903515943911_n.jpg?oh=9734b169a8d9d3d6c8401491d207ca2e&oe=54DDFE0C&__gda__=1424951654_8005c34738bf39d521f8af1bff005d79]
==============
Liên quan đến Lói còn có sự kiện khác đáng chúc mừng hơn - theo Ly là rất,rất. rất đáng. Nhưng thôi, vì bạn ấy quá khiêm tốn và không thích ồn ào, nên Ly xin phép không chúc ở đây.

Mong Lói tiếp tục thành công.


DragonFly (923)

Vậy, địtmẹ con Zì Mọi phát nữa cho thơm loa.

Hãy quan tâm đến chúng anh, nếu một mai các nhi đồng của chúng anh đã là 1 Tây Lông thì chúng anh phải sống sao. Đó là 1 vấn đề không hề nhỏ. Hệ Hệ

Hãy đi sâu thảo luận vào vấn đề này, để chúng anh xuống hết tay cho các nhi đồng cũng như cho chính chúng anh. Hệ Hệ


Tien Nguyen (924)

Tet phát, đèo mẹ.


DragonFly (925)

Tỉ dụ,

Plan của anh là đầu tư cho nhi đồng học hành, nhất là sinh ngữ. Sau đó sang Tây Lông quất 1 anh Tây Lông .
Để làm được điều này, anh sẽ bớt nồi sang niêu, chuyển lên ở rẻo cao (1 con chung cư tầm tầm) để giữ đường lùi khi con cái nó ghét nó đuổi về Lừa. Hệ Hệ

Còn lại xuốg hết tay đầu tư cho bỏn. Nhẽ đó cũng là 1 ý tưởng không tồi? Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (926)

Con Lài Mồm Bẹn thì cứ tặng cỏn cái nài:

[img=http://phatgiaoaluoi.com/uploads/news/2013_07/tho-phung-11.jpg]


DragonFly (927)

Ref: cu Tí (919)

Có cứt ấy mà bán, nghe con Nhất Óc Quất luyên thuyên làm đéo. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (928)

Ref: DragonFly (925)

Jeo vào đầu nhiđồng tưtưởng thoát Lừa từ nhỏ đi. Xèngnong cái đéo jì. Tạng nhiđồng như em Ngọc Ngác mà nhà cô bỏ vào 1 trẹo tơn cho ẻm thiêndi thì cũng chỉ bằng ném xèng qua chuồng chố.


Văn dốt Võ dát (929)

Ref: An Hoang Trung Tuong (921)

Cám ơn Zì nhiều nói thật sợ Zì chửi, tôi làm nghề đó hơn 15 niên, học được các bằng tại chức rồi tập tành làm cán bộ nay công ty cổ phần hóa Chủ tịch HĐTV xuống làm TGĐ, TGĐ xuống làm Phó Tổng, Phó Tổng xuống trưởng phòng nghiệp vụ hoặc ngồi chơi xơi nước chờ ông chủ tư nhân (nắm cổ phần chi phối) tái cơ cấu nên tôi cảm thấy mệt mỏi.

Cũng muốn theo đảng đến còng nhưng bây giờ tư nhân làm chủ nên tôi muốn nghỉ hưu (do có hơn 15 năm làm thợ lặn) mong Trung tướng cho mấy lời vàng tư vấn: Tôi có nên nghỉ hưu không (nếu ở lại may ra giữ được chân trưởng phòng), hơn 20 năm lao động cũng tích cóp được ít xèng nhưng chỉ mong để sau này cho cháu thoát lừa chứ tôi chắc chả đi được nữa.


An Hoang Trung Tuong (930)

Ref: Văn dốt Võ dát (929)

U40 mà làm như U80 nghe ngứa cả bẹn Zì.


Tien Nguyen (931)

Anh cũng có một nhi đồng gái đang học Mẽo. Định hướng của anh là nó tán được một thằng Mỹ rùi kết hôn rùi ở lại. Mọi việc có vẻ ổn khi nhi đồng khoe đã tán được một thằng. Thằng thẳng chắc không phải là đáp án nhưng có vẻ nhi đồng anh đã đi đúng hướng.


DragonFly (932)

Ref: An Hoang Trung Tuong (928)

Nói thừa, anh chê. Nhưng, chúng anh cũng cần phải có quyết tâm gieo, trồng, rồi gặt. Mình không quan tâm được cho mình thì mọi sự hy sinh cho người khác đều thiếu hiệu quả, thậm chí là ngu ngốc.

Ai cũng chỉ sống được 1 cuộc đời, hy sinh cái củ lồn. Bản thân trước đã nha con kia. Hệ Hệ


DragonFly (933)

Ref: Tien Nguyen (931)

Good job, sin trúc mầng cô. Hệ Hệ


cba ben (934)

Ref: Travis Hawk (896)

457 là con đương vòng mà anh bạn kỹ sư cơ khí của tôi đang đi. Đường vòng vì cuối cùng thi anh vẫn phải có pr rồi mới tới citizenship. Anh có thể cho biết nghề nghiệp hiện nay của anh không? Theo cái bảng giá ở trên thì bọn này thu phí ác liệt quá, anh nên vào trang của diac để xem quy trình rồi tim cách tự lam.


An Hoang Trung Tuong (935)

Nghề của con Zát là nghề hiếm. Tai Lông chúng Zì cực cần zững thợ lặn bậc cao cho các ngành hànghải (gồm cả đóngtàu, xâydựng cảng, etc), zầukhí, xâydựng (mần cầu, cống) các cái. Lặn kiêm cả hàn hay cả chụphình quay video zưới nước thì đạibàng mẹ.


Tien Nguyen (936)

Anh bẩu nhi đồng rằng thì có cái gì bán được thì đến đời chúng tao bán sắp hết cmnr. Chúng mày chỉ có thoát Lừa thì mới nên người thôi con ạ. Kể cả đéo kiếm việc ở Mẽo, chắc anh cũng bắt nó kiếm việc ở Sing, Mã or the like thôi.


Văn dốt Võ dát (937)

Ref: An Hoang Trung Tuong (930)

Cám ơn Zì, rất nhiều vì đã lắng nghe.


DragonFly (938)

Ref: An Hoang Trung Tuong (918)

Lâu rồi không update thông tin nghề cũ thì câm mõm đi, đừng sủa bậy ba lăng nhăng, gây hoang mang dân lành. Hệ Hệ


DragonFly (939)

This comment has been removed by the author.


Văn dốt Võ dát (940)

Zì, chụp hình quay phim dưới nước thì quá nhàn và đơn giản, hàn, cắt dưới nước khó hơn một chút nhưng cũng chả vấn đề gì. Thời tôi làm nghề chỉ khi công việc quá phức tạp anh em không đảm nhiệm được tôi mới phải xuống nước. Lên làm văn phòng rồi nhưng khi thi công lọc NM lọc dầu Dung Quất tôi vẫn được mời vào lặn kiểm tra mặc dù thợ lặn thi công và giám sát của nước ngoài tham gia ở đó rất nhiều.


nhudaubuoi_tb (941)

Nghề của tôi liên quan đến xây dựng-kiến trúc. Trình tiếng Anh khá, tôi đang định hướng học thêm tiếng Nhật để kiếm cơ hội. Chi bộ xem còn hướng nào tốt hơn tư vấn tôi phát, tôi đội ơn.


đầu đất (942)

Cảm ơn Zì or các chú bộ đội cấp cho phát tem phiếu nhẻ ^^
Mà Zì set lại cho em font màu đen với huhu, cái màu này thấy lạt lẽo vô vị quá.
Vị thế giờ chắc cao ngút ngàn rùi đây, trước kia tồng ngồng, lên hỏi có ai đã bán hàng trên Tao Bao chưa, chỉ cho em miếng, mà không có ai lên tiếng gì, y như con sâu cái kiến hêhe
Hay là chưa ai từng nhỉ?????


cba ben (943)

Ref: nhudaubuoi_tb (941)

Cô xem JD nào gống với cô:
http://www.immi.gov.au/Work/Pages/asri/civil-engineering-professionals.aspx
http://www.immi.gov.au/Work/Pages/asri/civil-engineering-draftspersons-and-technicians.aspx


An Hoang Trung Tuong (944)

Quãng jữa tới cuối 198x, fôngtrào thiêndi của Lừa zângcao mạnhmẽ khốcliệt. Thiêndi ở đây gồm cả vượtbiên tạng em Mít, và rađi trậttự tạng ODP, và thẻloại khác.

Vượtbiên là ngón của jới bìnhdân và jới fảnđụng. Rađi trậttự là đặcquyền của bọn siêu-fảnđụng aka ngụyquân ngụyquyền. Còn các thẻloại khác là của các jaicấp khác, gồm cả anhem quanlại và nhiđồng chúng.

Thiêndi tạng nài thường là laocông và tritrức xuấtkhảu qua Đông Âu, Phi Châu, Mẽo Latinh, và Trung Đông. Anhem nhà em Zoòng là một chảdụ.

Đến nhà ai cũng chỉ thấy bàn về thiêndi. Từ jáosư đầu hói tóc bạc phơphơ tới anh láixe zăng vâu gối củ lạc. Địt mẹ vửa bú nửa chén trà bồm, đã hỏi thế nào baogiờ anh đi.

Jờ nhẽ đang nhấpnhỏm quay lại thờikỳ đó. Hiện mới chỉ trong Quán Bựa mới bànthảo khốcliệt, zưng Zì tin ngày cả xãhụi cùng bàn thiêndi sẽ không còn xa nữa.

Từ ngàn năm nai, các cô chả có cách đéo nào làm người, trừ thiêndi.


Travis Hawk (945)

Ref: An Hoang Trung Tuong (918)

Hổm rồi moa nhá chút về Bắc Âu mà chả có cô nầu vào chém địt mẹ.

Hôm trước moa hỏi thằng Gúc thì thấy bỏn cũng có chươngtrình skilled worker, cả 4 nước Bắc Âu nuôn.

Cô nầu còn trẻ có thể kiếm họcbổng học ở FầnLan hoặc ĐanMạch cũng ngon vì học fí rẻ và có thể đi làm thêm.

4 nước này tuy hơi xa và khá lạnhlẽo (vì gần Bắc Cực) zưng ngonlành khỏi fẩy nghĩ nhế.


An Hoang Trung Tuong (946)

Nhẽ các cô còn nhớ, trong bài Em Zoòng, Zì đã jảng zằng, papa em Zoòng là jámđóc cam một thànhphố hạng nhớn nhất Lừa?

Vậy mà anh ý fải cho 2 đứa con jai thiêndi. Tấtnhiên chúng cũng muốn chuồn mẹ luôn đéo zìa nữa, zưng anh ý đòi chúng zìa.

Và đó là điẻm khởiđầu bikịch của jađình em Zoòng.


Phong Ky (947)

Cô nào ở trên thảo luận về nghề Hàn để thiên di là chuẩn, Anh bổ sung thêm, phải học cho đến nơi đến chốn, VD với nghề Hàn các cô phải biết hàn 6G, mời Gúc. Anh sẽ kể 2 chuyện của anh cho các cô trẻ tuổi có nhiệt huyết.

Năm 2006 Anh được nhận cờ dắt đại quân ra Dung Quất theo tiếng gọi của Đảng xây dựng quê hương bác Đồng. Đơn giá Hàn ống Cty giao xuống cao ngất ngưởng, anh đã ngắm em Inova và một căn chung cư HAGL3 với quyết tâm sau 6 tháng về sẽ lấy các em. he he

Sau một tuần ở Gồng anh tuyển 84 thợ có chứng chỉ các thể loại và DQ thẳng tiến. Ra tới đó bọn Pháp lợn ko tin chứng chỉ của Đảng ta chúng bắt quân anh phải test lại toàn bộ và hỡi ôi các cô biết 84 ông thợ Hàn của mình chỉ nhõ 3 ông vượt qua bài test 6G,he he, ngay chiều hôm đó sau khi phát tiền vé cho 81 ông, 3 ông ở lại đầu quân cho PVECC, tổng thiệt hại của anh 80tr, vợ bẩu ông ở lại đó luôn đi, he he. Nhưng sau này anh biết bọn nhận phần Hàn đa số lỗ nặng, he he. Đúng là tái ông thất mã.

Nói chung phải là tay chuyên khi làm bất cứ cái gì.


DragonFly (948)

Ref: An Hoang Trung Tuong (946)

Có 1 con nữa cũng vì Pa gọi về khi cỏn đang Tây Lông hoành tá tràng, con này có đang bi kịch không Zì Mọi? Hệ Hệ


Travis Hawk (949)

Thời sinhviên moa từng được họcbổng 50%, bậc đạihọc, của trường ĐH Helsinki ở FầnLan, ngành quản trị nhà hàng khách sạn. Địt mẹ tiền nong lúc ý cũng có sẵn gòi chỉ apply visa fát là đi ngay zưng hỡi ôi bụpfát ông bà bô bịnh nặng.

Moa là con trưởng nên fẩy chạy vại thuốcthang, tiền bạc đi đứt hết thế nà mộng du học tan tành theo mây khói.

Sâu đó thì fẩy cắm đầu đi cày để kiếm tiền giả nợ địt mẹ số con rệp. Thời ý cũng chưa biết quán nên cứ vật vã đi cày chả có địnhhướng mả mẹ jì, mới lại nghĩ chắc mình đéo có số đi nước ngoài nên thôi, đéo đú nữa.

Zưng khi đi làm thì moa được đi côngcán liêntục ở Tâylông, đầu óc được mởmang nhiều và ướcvọng thiêndi lại hừnghực quay jở lại, sốngđộng và thiếttha.

Hy vọng đời sẽ như là mơ @ thiếm Đánh côn đồ.


An Hoang Trung Tuong (950)

Zững năm 198x ý, thiêndi sang Batây là một kếhoạch tốt.

Bọn tríthức Backycho là trùm của ngón nài. Chúng đánh nhau kinhhoàng jành các suất thiêndi.

Chúng sang đó làm đéo jì?

Sang zạyhọc cho nhiđồng cấp 1, bọn con chố ạ.

Tuyền các jáosư đầungành, học tiếng Bùđàonha cấptốc 3 tháng, gòi bay qua Batây, zạy trẻcon thòlò mũi. Zạy đủ mọi thứ 3lăngnhăng, từ toán cộng trừ nhân chia, tới khoahọc thườngthức, gòi kỹthuật zândụng, vệsinh cánhân.

Nhằm đềphồng bọn jáosư trốn mẹ luôn, lãnhtụ bêxêtê zọa sẽ đập chết jađình concái chúng lếu chúng zám mần điều ý.

Thế nên bọn trốn cũng không nhiều.


Ngác Bải Mào (951)

Ref: An Hoang Trung Tuong (928)
Đúng mòm lòn, chưa duyệt hết cồng đọc tới đây gân máo nổi lên vô chưởi cho hạ huyết áp cái hẵng tính. Đã nói đéo phải không muốn đi nhưng mà trên đời nài thứ gì mình muốn cũng bất chấp tất cả để làm thì loạn con mẹ nó hả con mụ ngẫn này.
Các cô thích từ bỏ gia đình, cơ ngơi sự nghiệp, tâm huyết để cút thì kệ con cụ mẹ nhà các cô, chị đéo nỡ. Công sức pama chị gầy đựng 20 năm để lại cho chị, pama chị cũng có tí tuổi qua bển như người câm, người điếc (không biết tiếng) người què người cụt (đéo biết đi đâu), người thần kinh tự kỷ (đéo có bạn chơi) thì đi làm cụ mẹ nhà các cô à.
Các cô nhiền thấy ở lừa sự loạn lạc, chết chóc, trước hết là chị tội cho các cô vì thế giới quan quá bi đát, cuộc đời chị vẫn xinh đẹp phóng khoáng chị chả lăn tăn lồn mẹ gì lêu lêu.
Con mụ mồm lòn nhận định cái gì thì cho chính xác cái đó nha, đừng để bé lên máo nữa đó.


Mít (952)

Ref: An Hoang Trung Tuong (950)

Mít nghe một già hói Giáo đại học BKC, giờ chắc tèo giồi, kể rằng y từng xuất ngoại sang Châu Fi, bảo chúng giả tiền cũng khá dưng Bê ăn chặn mẹ nó gần hết. hô hô Chắc là dạng xuất khẩu lao động để trừ nợ?


Phong Ky (953)

Sau chuyến đó anh làm lai rai ở DQ vài tháng rồi bỏ Cty. Anh quen một Tây lông Úc tình cờ trên Bar No.5, một ngày hắn bẩu:
Mr. Phong mày giúp tao việc này được ko? container tạm cần di dời ở Ctrường mà tiến độ rất gấp quá,Sếp tao cho đúng 5day mà cấp thoát nước,điện đóm lằng nhằng, gay nhất là hầm phân bằng Bê tông phải phá bỏ và đúc mới..
Anh hỏi bao nhiêu tiền Tony yêu quý?
Nó bẩu 15k $, Anh ok tao làm đúng 2day cuối tuần thôi.he he

Các đồng chí phải biết nó ngạc nhiên cỡ nào, ok sáng mai ký báo giá luôn, nếu 2day tao cho mày thêm 3k$. ko xong tao ko trả tiền, ok? Ngắt cồng cái,he he.


Ngác Bải Mào (954)

Papa định hướng ra đi vì tương lai các mini trước hết con gái xin ngã mũ kính phục vì sự hy sinh này là không nhỏ.
Bạn thân của pama con cũng ra đi theo kiểu này, ở đây họ đang có 3 cái khách sạn ăn nên làm ra khúc Sư Vạn Hạnh Gồng, búp phát bán hết cơ đồ của cài qua Mỹ dũa móng tay vì tương lai của mini. Họ được đi theo diện bảo lãnh gì con cũng không rõ, bán hết của cải qua bển góp vốn với thân nhân mở tiệm nail. Mỗi lần về lừa thăm là già xọm đi thấy rõ, bác gái ở lừa sung sướng quen giờ qua bển mắt thì mờ thân hình thì đồ sộ cũng phải banh con mắt ra mà dũa móng làm nail, bác trai đang có dấu hiệu bệnh trầm cảm vì thay đổi môi trường sống cộng với tài chính trục trặc lo toan nhiều thứ quá. Nhưng vì con họ vẫn bám trụ, may mắn 2 đứa con trai cũng hiểu cho ba má mà ráng học hành. Cầu Chúa cho những hy sinh của họ được đền đáp.


An Hoang Trung Tuong (955)

Ref: Ngác Bải Mào (954)

Zì đã cấm em Ngọc Ngác thảoluận về thiêndi cơ mà? Hay Zì nhớ nhầm?


Ngác Bải Mào (956)

Ref: An Hoang Trung Tuong (955)
Cứ nói, ngon khóa mõm đi lêu lêu.
Gia đình chị 50% đang định cư ở bển lồn cụ bọn thiên di chên gúc với bọn mồm lồn a dua nói thì hay chả làm được con cặc gì giờ hồn với chị.


Phong Ky (957)

Và Anh đã thực hiện xong trong đúng 1,5day. Tổng chi phí hết 26tr. Tony sửng sốt, trong đầu nó luôn nghĩ về vụ đập hầm phân và đúc lại, đây là mấu chốt vấn đề.

Anh thuê mợ cẩu 50t, đào sẵn hole và cẩu nó sang vị trí mới tái lập, đấu điện nước các kiểu bằng đúng 2 ông thợ, he he.

Và từ đó kéo dài 3 năm làm ăn với các bạn Úc cho tới ngày Tony yêu thương của anh về nước. Nhiều khi cơ hội bắt đầu từ nhưng tình huống ko ai ngờ tới, phải xử lý thật nhanh, cơ hội và tiền bạc cả đấy.he he.


đầu đất (958)

Trước kia em cũng có lúc định là không thèm bôn ba đế quốc Mẽo sài lang làm gì cacc ạ.
Có một công việc tốt, còn định mở cty, có người iu cục cưng bé bỏng.
Lúc đi nó cứ lấn cấn, cũng k vui vẻ gì mấy.
Nhưng rồi qua đây mới trắng mắt ra: không khí trong lành, ăn uống thoải mái không sợ âm thầm trung quốc độc, ra đường gọi điện không sợ bị giựt đồ, bước xuống đường thì xe hơi nó dừng lại chờ, chạy trên đường không sợ thằng ất ơ nào lụi phát từ trong ngõ chạy ra hay say xỉn gì táng phải, đi học thì có financial aid, con đông thì có well fare, về già thì có tiền già, nhà nước cấp housing...
Còn chuyện cực khổ là đương nhiên, một cuộc sống khác, đất nước khác, ngôn ngữ khác, phong cách làm việc cũng khác...
Cái gì cũng có cái giá của nó phỏng


DoL (959)

Pa anh thợ hàng bậc 7/7
Có thấy 8 đéo đâu Dì? HN có mấy con 7/7 thoai. Hay là lặn thì cộng thêm 8/7?
Cỏn chuyên hàng téc xăng oánh mĩ, các cô đồng, duẩn các cái biết pa anh hết do cỏn hàn được bằng hai tay.

Ngày thường pa anh cơm tay trái viết tay phải. Khi chui vào téc để làm việc thì kinh khủng lắm vì trang thiết bị phòng hộ chả có cái buồi gì. Nếu cỏn không là một trong những champion đông dương thể thao thì cỏn tèo mẹ lâu rồi.


DoL (960)

Cô Trết Đinh@
Anh bán sỷ theo order quen rồi, nhưng số lượng càng ngày càng làm anh đau đầu do việc càng nhiều mà lời cũng k tăng như kỳ vọng.

Anh tính cung cấp theo gói cho các khách sạn thôi.

Việc này phụ thuộc bọn thiết kế XD dất, giá chúng nó thic hàng tàu hơn. Hàng Handmade như của anh cần thời gian và quan hệ.

Về gốm phủ sơn mài anh là con tiên phong 20 niên roài.


nhudaubuoi_tb (961)

Ref: cba ben (943)

Cái này liên qua nhiều đến cầu cống, đường xá, còn chuyên ngành của tôi liên quan đến kiến trúc. Tôi đang tiếp tục tìm trong đó ngành nghề liên quan, dù sao cũng thank anh rất.


Tõm Cầu (962)

Cô Kỳ cũng nà dân Bai binh à? Giá nhân công trực tiếp cho thợ hàn ống chấp chụp chiếu chỉ khoảng 2 chục đồng vều một inh-xơ. Rẻ mà, thợ 6g đoàng hoàng. Nhẽ bọn Technip kiểm tra gắt quá hay thợ cô toàn bọn hàn hàng rào, chuồng chố?


Sất (963)

Ref: Tõm Cầu (962)

Tuyền failed ở vertical down thôi, đúng không anh Phong Kỳ?


Pú lit (964)

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=vMyUNacBoT8]


cba ben (965)

Cacc đã xem phim The Elysium chưa? Nếu chưa thì nên xem, vì đó là một tương lai rất gần.

Cacc nghĩ xem bọn G7 cần gì?
1- Vốn.
2- Công nghệ.
3- Năng lượng.
4- Nhân công.
5- Lương thực.
6- Nguyên vật liệu.

Trong quá khứ, thế giới nghèo túng có thể cung cấp: dầu khí, nhân công rẻ, lương thực và các loại khaong1 sản, để đổi lấy IP, đồ hiệu,... từ bọn G7. Tuy nhiên trong tương lai rất gần:

Năng lượng: hãy tự search các kế hoạch phát triển Renewable Energy của bọn chúng, cũng như oil chart price.

Nhân công rẻ: hãy xem con robot đánh bóng bàn : http://www.youtube.com/watch?v=tIIJME8-au8 và nhà máy xehơi http://www.youtube.com/watch?v=8_lfxPI5ObM.

Lương thực: bọn nghèo có thể sản xuất organic với máy bay ko người lái, xe thu hoạch cũng ko người lái nốt?

Nguyên vật liệu: bọn nghéo sẽ được ân huệ cung cấp cho G7. Đơn giản là chúng dek muốn phá vỡ cảnh quan, môi trường của bọn chúng, cũng như phải có việc gì đó cho bọn ngheo làm chứ. Không lẽ biến chúng thành lũ khỉ tồn tại bên cạnh G7.


Ngẩu Pín (966)

đéo liên quan cơ mà nhờ Dì 1 chút :

Bạn tôi tuần trước bị mất ông chó này :

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/1653598_10152795815157836_8967990089286862229_n.jpg?oh=45419f5af84a19995aac22280b9bbf2f&oe=54EEF606&__gda__=1424559537_795cb8cbeee1dc8dd9a8fdd3e9b8485a]

trích : Em Teddy, 4 tuổi, giống chó Yorkshire, đi khỏi nhà lúc 8h tối hôm qua (30/10) không thấy về nhà. Ai thấy em ấy ở quanh khu Làng Quốc tế Thăng Long, Chùa Hà, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy thì liên lạc với mình nhé. số đt 0904.351.991 Linh.


Cô chủ chó là bạn tôi hồi làm ở ĐSQ Anh, thương ông chó rất, anh chị nào may ra biết đc nó có thể giúp chăng hỡi ôi.....


6 son (967)

Bô Lão mần Lang ngoại khoa.
Bệnh lồn zề Bô Lão cũng chữa được tất!
Câu cửa mồm của Bô Lão là "Tao lạ đéo".
Bản thân con bệnh khi đến khám thì đã khai hết mẹ; đau chỗ lọ đau chỗ chai rùi.
Có lần Bô Lão chẩn 1 Con bệnh đau zạ zầy, nhưng thực za Cỏn bị ung thư.
Mấy sau Cỏn đi về Nụi khám lại thì bẩu bị ung thư, Cỏn cay zái liền lên càm zàm mí Bô Lão.
Bô Lão bẩu; Tao lạ đéo, tao biết mầy sẽ tèo vầu 1 ngày đẹp zời gần đây, nên tao nói như thế để mầy có thêm nghị lực mà sống vui sống khỏe, sống có ích thui.


Glory King (968)

Ngẩu Pín said... (966)

Mày gạ em nài khi nào về Lừa địt nhao đúng không Bín?


6 son (969)

Năm nẳm đói quá, Bô Lão lại tính ngang ngạch đéo hạp mí zây zợ trong viện nên Bô Lão đói thúi mõm.
Mấy Con bẹn học cùng Bô Lão zưới Nụi mí rủ Bô Lão qua Ăng-Gô-La.
Tiếng Bồ-Đầu-Nha thì Bô Lão bi3bibô ok vậy nên Bô Lão đi trong vòng 2 nốt nhạc.
Sau 2 năm về phát đầu tiên Bô Lão đã có 81 kim vàng zọt lệ phi vù vù.
Bô Lão vốn kẹo kéo bẩm sinh, xe mà có quệt vầu bờ zào thì Bô Lão cũng zơ tay za đỡ lấy"Người xước còn lành chứ xe xước lành thế đéo",heheeh.


6 son (970)

Những năm 87-91-92 đó mà bên Ăng-Gô-La đã zả lương cao thế rùi, thì zờ qua còn kiếm tốt hơn, vì Lừa zờ đã khôn za nhiều.


6 son (971)

Học thợ hàn thì cũng chẳng khó đéo.
Mất cỡ 3 tháng là hàn tương đối rùi.
Con nầu đần độn thì phải chăm chỉ tí là có thể hàn leo.
Tui thì học 3 ngày đã hàn tấm tôn mỏng như tờ zấy pơ luya không thủng.


Travis Hawk (972)

Ref: cba ben (965)

Moa xem fin này gòi cô ạ. Hollywood là bỏn chuyên dự bấu tươnglai cho quả đất mà, tất tần tật, từ xuhướng fáttriển cho đến côngnghệ.

Zững fin này thuộc thể loại vịlai, gất đáng để xem và suyngẫm.

Nghe đâu quân đội Mẽo đang nghiên cứu người sắt aka iron man, địtmẹ ngày của zững iron-man bay vèo vèo zư trong fin đến các vùng lửa đạn sẽ không còn xa.


Đôn Lò (973)

Ref: đầu đất (887)

Lò lạy anh 1 phát hehe. Công anh chỉ zẫn học tieenhs Nhật


Xoong Thủng (974)

Ref: 6 son (970)

Cô Són có giật lưu đạn hem đấy. Angola trả lương cao cho chuyên gia lúc còn bọn phỉ Unita thật nhưng dân công bị nhà nước xẻo mẹ 70% roài. Bô Lão nhà cô nêu không đánh hàng thì có cứt mà kim vàng giọt lệ.

Bác tôi lúc mới quá đó ở tỉnh còn bị phỉ Unita bắt. Sau chạy chọt được về Luanda thì khá hơn vì buôn bán được. Tôi một thời đóng công gửi hàng sang cho bà bả đây.

Giờ bộ đội aka nhân công lừa sang nhiều nhưng làm cũng đéo lại với bọn Tàu (trừ bọn bộ đội gộc), đáng thương cho kiếp lừa


Ngẩu Pín (975)

đéo phải LÓi mài ơi, cổ làm cùng tao ở sq ANH, nick FB của tao là cổ làm cho tao đó.


gioăng (976)

Đú tí công nghệ của tương lai:

Phương tiện cá nhân hoverbike: http://www.hover-bike.com/MA/product/drone-3-pre-order-ship-in-november/.

Gúc tự on youtube.

Hôm hổm nghe nói sẽ commercialize 2017, hôm nay đã cho đạt hàng trước. Mẹ, Anh quốc bín nhanh thiệt.


6 son (977)

Xoong Thủng said... (974) .
Thủng;
Tui bít đéo đâu đới.
Bô Lão về có tiền mua 81 kim vàng zọt lệ mí xây nhà và mua thêm đất zưới Nụi.
Bô Lão đi 2 quệt, mỗi quệt 2 niên.


Glory King (978)

Ngẩu Pín said... (975)

Con nài địt được cả đồng nghiệp cũ của vợ cơ à, thánh thật.


cu Tí (979)

Ref: Ngẩu Pín (975)

Con chó trong ảnh xinh quá mà khéo lại giống chiện Thủy thủ đấy, vưỡn chưa có hồi âm gì hả cô Pín !?

Địt cụ bọn trộm chó và cả lũ ăn thịt chó luôn !


Quach Magic (980)

Báo VN Tào nhanh vừa giật tít bài VN vào top 20 điểm đến đáng sống nhất thế giới, lấy cảm hấng từ 1 bài biên rẻ xèng của thợảnh kiêm taybiên bán chuyên Jacops.

Mời mời CACC thảo luận hehehe.


Lỗ Thâm (981)

Ref: Travis Hawk (972)

Con mặt cặc nài ko dùng facebook Hawk sao mài? Vào ông biểu tý. DCm


Travis Hawk (982)

Địt mẹ có jì biểu đây luôn đi cô, facebook thì Travis Hawk thôi, vưỡn xài mà cô.


Lỗ Thâm (983)

Ref: Travis Hawk (982)

Đéo thích. Đồ lợn gạo pha dòi bọ.


Travis Hawk (984)

Moa đương online facebook đây cô dcm.


Travis Hawk (985)

Cô nầu ở Nụi thì kiếm con chó giông giống cũng được gòi liên hệ tặng ẻm làm quen, biết đéo được cơ hội thoát lừa là đây.

Địt mẹ con mặt lồn Thâm bắt moa đợi mất time quý giá, moa chạy đã.

À bientôt!


MADONNALILY - MADONNALILY (986)

Sến cuối ngày
=================
"Những con đường Anh đi, rồi cũng đưa anh về bên Em"
[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10547495_347021148813552_7770681717054843679_n.jpg?oh=17ba7599eb3b54755852f418c39c1951&oe=54EC39E5]
[youtube=http://youtu.be/WDB1GqApozY]
[youtube=http://youtu.be/WDB1GqApozY]

"...Như chưa từng có những phút lìa xa
Giấu gương mặt trên vai anh khóc òa
Những con đường anh đi rồi cũng đưa anh về bên em.

Như anh được sống giây phút đầu tiên
Có em tận đến những giây cuối cùng
Suốt cuộc đời anh không quên chân tình dành hết cho em... "
==============


Lão Bựa (987)

Ref: 6 son (977)

Cô 6 Son nói sai mẹ. Bà già Lão cũng đi Angola những năm đó. Bả sang làm chuyên gia y tế ( trước khi sang bả là trưởng khoa nội, khoa nhi của Từ Liêm hospital). Khi đi chúng bẩu lương ở nhà người thân lĩnh còn lương đi làm bên bển là 100US. Ở nhà lĩnh được 6 tháng chúng cắt mẹ. Mãi sau này khi bả về thì mới biết chính phủ họ trả 1100US. Chính phủ ta làm mẹ 1000US và thí cho chuyên gia 100US. Bả đi 7 năm, sáng khám bệnh chiều đi buôn bán lúc về mang được 100k US (ông già kêu về). Mấy bà bạn không về thì bây giờ tài sản nhẽ tầm chục trẹo US.

Lần về phép cuối cùng bả nói Lão sang đó để tiếp quản dinh cơ của bả (2 căn nhà và công việc buôn bán). Lúc đó Lão đang hành nghề IT kiếm ăn khá nên không đi và xui thằng em út đi. Nó sang đấy chẳng làm ăn điếu gì và bán mẹ hết nhà cửa và cổ phần hùn hạp của bả gòi về. Về nước ăn chơi chán lại bán mẹ một căn ở phố cổ Nụi của nhà để mua nhà khác.

Nhưng Lão tiếc nhất là hồi 198x x<3. Ông già dứt khoát điếu cho Lão đi Đức mặc cho các đệ tử đến nhà nói muốn cụt lưỡi mẹ luôn. Lúc đấy nhà nhiều xèng nên Lão cũng điếu cần đi hay ở. Có ai nói cho mình thiên di điếu đâu. Cứ nghĩ cả nhà đoàn tụ là hạnh phúc nhất gòi. Bây giờ nhìn lại chỉ biết tự trách mình đã có một cuộc sống đầy đủ nhưng phụ thuộc. Đèo mẹ.


cba ben (988)

Ref: Travis Hawk (972)

Tương lai thật là khốc liệt anh Hawk nhỉ. Dcm, đéo có gì để bán cho bọn giàu thì lấy cái đéo để mua sp từ bọn chúng ???

Một ông ironman chắc tiêu diệt cả sư Lừa, thật là năng suất cao quá đi.


Ngẩu Pín (989)

a ha cổ tìm lại đc chó rồi, cám ơn anh chị đã quan tâm, dcm bốt lên quán Bựa đc 1 lúc thì cổ đc 1 anh a lô đến nhận chó dcm may quá là mai.




Đào Chủ Nhiệm (990)

Ref: Ngẩu Pín (989)

Chúc mừng, chúc mừng anh và cô bạn. Yêu động vật như anh là rất hồn nhiên chứ không gượng ép. Quan yêu anh!


Phong Ky (991)

Ref: Ngẩu Pín (989)

Thế túm lại có mất xèng ko Pín? Ông chó này đẹp.


chim lợn (992)

Ref: đầu đất (886)

đầu đátn chiêm to, cô đang bên Nhật lợn à, tôi đang đi học tiếng Nhật được 3 tháng gòi, tháng 12 làm hồ sơ để tháng 4 sang năm đi, nhận thấy trình tiếng nhật sơ cấp ở mức bình thường,đại loại học bài nào chắc bài ấy nhưng đếntnháng 4 đi thì mới học hết 50 bài , cô cho hỏi với trình độ nắm vững 50 bài thì tôi đi du học có mần cắn gì được ko hay vưỡn phải ở nhà công thêm ít bữa nữa


Tõm Cầu (993)

Chán chuyện thiên zi, anh khoe chó

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/t31.0-8/614787_3013065985335_660795693_o.jpg]


adam (994)

[si="6"]Thank cô Trau Canh, Paquito LSG, Travis Hawk đã tư vấn. Tôi có bằng đại học IT, trình khá, English ngon, việc làm ổn định. Tôi tính qua đó học về cook hay nurse hay bất cứ gì có thể ở lại. Nhưng ở lại Mẽo nhẽ khó hơn Úc lợn và Nam Mẽo. Đã đi thì đi luôn, đéo về. Nếu bị đuổi thì cũng có kinh nghiệm để đi theo đường cô Hawk.

Tôi cũng đang học cook món Âu. Tuy lúc đầu mới mẻ nhưng nếu quyết tâm thì sợ đéo giề.[/si]


Ngẩu Pín (995)

chả mất đồng máu lồn nào, anh kia cũng phú gia địc quốc đua tiền đéo lấy, tôi bảo cổ mua mấy chai vang hê hê .


kết có hậu thế là ưng.


Travis Hawk (996)

Ref: adam (994)

Món Âu là sở trường của moa gòi. Các món ý dễ làm lắm cô ơi zưng từ vựng Ăng lê về cooking nhiều phết, cô nên chú ý.

Cô nên học kỹ phần pasta, làm bánh và tráng miệng vì chúng tương đối khó. Cô học có ji thắc mắc cứ ớii moa tư vấn cho nhế.


An Hoang Trung Tuong (997)

Zì biết con Lói Chuột mới nhận được một jảithưởng zịchthuật của Lừa. Con nài kínđáo trầmtĩnh, zưng Zì cứ nói tuột mẹ luôn có đéo jì mà ngại.

Nay là sinhnhựt cỏn, Zì sin trúc mừng luôn.

Hãy jữ jảithưởng đó, làm hànhtrang thiêndi. Zì nghĩ cô nên mần ngạch báochí vài năm, gòi xin vài cái [fo: color="#FF0000"]thư jớithiệu, gòi xin fellowship[/fo] học caohọc báochí bên đếquốc.

Con nào có khảnăng [fo: color="#FF0000"]zịch tiếng Mẽo, lại từng biên văn Bựa, thích văn Bựa, theo văn Bựa[/fo], Zì nghĩ là hoàntoàn có cơhội tươngtự, như con Lói.

Chỉ cần biên chữ Lừa theo cách Bựa, các cô đã là một uytín.


Ngẩu Pín (998)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=k06jhvOGbpQ]


ông lừa mua iphone6 ỏ đất sing.
ông kí vào cái bảo hành 1 năm mà đéo biết, nó bắt ông trả tiền bảo hành mới đưa máy, ông đéo, vện ông ( dũng càm hon ) gọi Cớm, cớm đến, shops chìa cái giấy ông đã kí cho gói bảo hành, thế là ông quỳ khóc van.


Ngẩu Pín (999)

chúc mừng Lói chuột mài ơi hahaha


Ngẩu Pín (1000)

dân Sinh phẫn uất, vì dù của hàng đúng luật, nhưng dân sinh biết, thàng bán bịp bợm, cố tình bán cho ông Lừa cái ổng đéo biết và đéo cần, họ đang quyên tiền cho ông, con số giowf là 8k $ rồi...


Kết luận: cứ quỳ là đời sẽ phất.
PREVIOUS POST