King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật) :P11



King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-29 22:00:00

Rắn chúa: chuyện thật Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1). Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp (read more)

2210 Comments (Page 11/12)

Maria (2001)


Việc để biết hàng lởm hay không, có nhiều thứ để xác định.

Nhưng nếu đánh giá hàng Vintage "đáng ngờ", chỉ vì dây mới (mà ở đây thằng dealer nói rõ dây thay không nguyên bản), hay mặt kính (cũng đã thay luôn), hay dial láng bóng không một vết ố, chỉ chứng tỏ Zì quên công nghệ Watch restoration.

Tay chiên cái gì chả mần cho láng bóng được.



Tam Hoang (2002)

phong ki

bottom of swimming pool

lao bua

:)))


Tam Hoang (2003)

the bottom of swimming pool; sorry hehe he


Phong Ky (2004)

Ref: Tam Hoang (2002)

Thành cô.


Đôn Lò (2005)

Ref: Phong Ky (2000)

lake-bed hoặc lake bottom
Lò chỉ biết tới vậy, cô nào cao thủ hơn chỉ dùm. Con Lói chả hạn địt củ cỏn hehe.


Đôn Lò (2006)

Ref: Đôn Lò (2005)

Sorry đọc không kỹ. "Đáy hồ bơi" chứ khong phải "đáy hồ"

Cô Gà 3 Hoàng dịch chuẩn mẹ gòi.


Lý Toét (2007)

Kỵ Gió,

Đơn giản nó là floor, pool floor.


6 son (2008)

Các Cô chém về lò mần bánh mì đi.
Tui cũng muốn mần phát ở Sonla.
Vừa bán vừa cắn cho thỏa thích.


Bộng Mỡ (2009)

Ref: Đôn Lò (1997)

You're welcome.

Nhưng nhớ là cho nhi đồng đi học ngay nha các quý anh. Đừng xót con qúa là hại con đấy.


Phong Ky (2010)

Ref: Lý Toét (2007)

Gấp quá, em gửi cho thằng Tay lông rồi, chắc nó hiểu thôi, he he. Thành bác Lý.
Thank nhiệt tình cô Lò, he he.


Tam Hoang (2011)

bọn Mỹ hay dùng swimming pool floor hơn, từ bottom ít đc dùng chỉ một ít dùng trong Văn viết để thay đổi thôi.

Tôi thấy lạ cái này chỉ bọn sống bên Mỹ thì hay biết hơn , a nhẽ ko biết, tôi đoán thế hehe he


DoL (2012)

Cô Sáu Són@

SonLa nhà cô bánh mỳ chỉ bán cho bọn Dulich thoai, bán cho nhândan thì dc bi nhiêu bánh mỳ?

Một cái lò điện đặt hàng ở SG chắc không phải là khoản đầu tư to tát? Loại bánh bán trên cô nhẽ cũng giống mấy cái giày bán dưới xuôi he he.

Như khu cô mà khách chơi ong bướm dập dìu thì làm phát lò, sắm cái tủ kính bày chứng luộc giăm bông sốt sích thì anh nghĩ kiếm tháng 30 chai là ổn đới.

Sau năm dưỡi mà cô không sang Lào bú hàng chắng thì thu hồi vốn và lãi ròng cho tới khi thủy điện Sonla vỡ.


DoL (2013)

Anh Ma rí Á@
Dì biết éo về ĐH đâu, thề với anh là DÌ KHÔNG DÁM CHO BÀN DÂN THIÊN HẠ XEM DÌ ĐEO CÁI MÔ?

Đọc Di Sản của sorry airline tưởng là đh hịn há .

Anh thật anh cũng mùng lung tung trong thế giới đồng hồ lắm, món thời trang ít ỏi của đàn ông này không đùa được đâu.

Khi chơi một nhãn hiệu đh dù là Thâm trấn các cô cũng phải tìm tòi móc máy ra cho bằng được rằng thì là mà tại sao nó lại chạy được, chạy bằng gì? Cơm aka lên giây, auto aka lắc là chại, quạc aka pin, air aka sự thay đổi nhiệt độ không khí làm nó chạy.

Rồi sau đó các cô tìm hiểu sự thay đổi qua từng model, qua từng phát minh.

Rồi khi có điều kiện thì các cô sẽ so sánh nhà máy bé xinh aka đh của anh omega khác Pa tiếc phi lip khác Zenhit khác Jac lơ culi khác au dê ma khác tác ơ khác ong cả thủ vì nhiều, như thế nào?

Thoai anh lượn vì mai đi Bêu 5g sáng. Nhớ là điều kiện chơi ở đây hoàn toàn không phải là Money.


Maria (2014)


Quý cô Đờ,

Nói Zì không biết gì về đồng hồ, là không phải.

Chỉ là Zì không quan tâm nhiều tới dòng Vintage này, nên cũng chả mặn mà nạp ổng làm gì cho nặng sọ, maybe.

Tôi nhớ Zì đã từng khoe những ông đổng Zì lựa và dùng. Tôi cũng thích tặng những người thân đổng, thậm chí thích cả khắc tên họ lên case back. Nhưng thật ra cái gì cũng thế, chơi vừa sức mình thôi, gồng Mách đứt gân thì bỏ mẹ.

Mỗi người một gu mà cô.

Thật ra đổng là thứ quá đặc biệt, là thế giới của nghệ thuật, sáng tạo, tỉ mẩn, tinh tế và vô cùng phức tạp. Đâu phải ai cũng đủ yêu thích và kiên nhẫn tìm hiểu mọi thứ đâu cô. Với nhiều người, nó chỉ đơn giản là món đồ trang sức.

Tôi thích tên gọi Timepiece hơn là Watch

Đó là thứ đo thời gian, sẽ vĩnh cửu như thời gian...


Mít (2015)

Ref: Maria (2014)

Mít chả để ý mấy cái đổng hì hì dưng một lần thấy cái quảng cáo này Mít actually ngồi xem hết đấy. Thấy chúng quảng cáo khéo không? La dolce vita nhẻ? hô hô

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=s6NpJ8wQ1KM]

Sư bố bọn Tư Bản, chúng không chỉ bán đồng hồ mà chúng còn bán cả giấc mơ.


Mít (2016)

Ref: Tam Hoang (2011)


Pool floor (sàn hồ) - dùng trong context của một hệ thống sàn hồ. Tỉ dư, the new pool floor system is movable.

Pool bottom (đáy hồ) - Serious diving injury can happen when one's head hitting the pool bottom.

Bottom of the swimming pool (đáy hồ) - Johns dives toward the bottom of the swimming pool.


Mít (2017)

Mụ nào trên sợ ăn bánh mì Ý bị chảy máo răng í (mụ 3Hoàng phỏng?), bánh đấy thật ra mềm hơn bánh Mẽo Lừa mụ ợ. Vì trong bột còn độ dẻo nữa. Cắn vào bánh bảnh nó không vỡ vụn ra đầy người dư bánh mì Mẽo Lừa.


6 son (2018)

Tui từ lâu rùi không mặc đồng hồ nữa vì vướng víu khó chịu.
Mặc đồng hồ nhiều khi bất tiện, nhất là lúc đi ỉa, ai zám đảm bẩu là sẽ không có 1 chút cứt chui vầu zây đồng hồ khi ta xịt rửa lỗ đít nhẻ.


Tam Hoang (2019)

E mít yêu, bọn Mỹ nói chuyện thường ngày cứ dùng floor e ạ. thật ra dùng bottom hay floor đều đc hết vì thằng nào cũng hiểu

em giải thích cái gì mà a ko hiểu gì hết :))

Cali phải ko? Anh nhớ mà ,:)))


Tam Hoang (2020)

Ko chảy máu răng à, thế thì ngon nhỉ, Anh nhìn cứ tưởng bị


Tam Hoang (2021)

Anh chạy đơi, bye e


Bồ hóng (2022)

Zì và các Bựa cho tôi hỏi ngu phát. Tôi chơi Poker ảo trên Texas Ho'em Poker online thắng liên tục rồi. Giờ tôi muốn chơi thật phải làm sao ?
- Thứ nhất, chơi sàn nào thì ngon, tin tưởng được ?
- Thứ hai, ảo và thật khác nhau dư lào ?
- Thứ ba, Cấu hình máy và mạng phải dư lào thì tốt nhất ?


Bồ hóng (2023)

Thành Zì và các Bựa trước nhé! lúc nãy quên thật là ...


Maria (2024)


Thành thành chị Mít, bản chị bốt mỹ miều thực, nhưng em ưng bản này hơn

“You never actually own a Patek Philippe, you merely look after it for the next generation.”

[youtube=http://youtu.be/rOl2PCei6BY]

Phải nói rằng, có những giá trị ở trên đời, bần nông bỏn không bao giờ hiểu được.

Hehe đen cho bỏn quá đi :D


Vu Van Oai (2025)

Nghe lời Zi kết quả đây ah:
Hi Oai,

Seller has approved your return request for Rare Collector Vintage Mens Omega Seamaster Automatic 1970 Day/Date # A2214. Please print the shipping label.

Vấn đè của em giờ là làm thế nào để gửi hàng đi Mẽo đc nhanh đây? Thủ tục em gọi qua UPS rắc rối phết mà chưa biết có cách nào khác đơn giản hơn ko?


MBTradingVN (2026)

Ref: Bồ hóng (2022)

Sao lại có những người hỏi câu này nhỉ he he he, khoản cách giữa chơi Poker trên Ipad với chơi thực khác nhau một trời một vực...

một ván chơi poker thực cho người bắt đầu thường chỉ vài cent/ván thôi, cao hơn nữa thì 1/2 usd ván, từ từ rồi 20/40 usd ván sau đó 50/100 usd ván...100/200, 500/1000, 10,000 usd/ 20,0000 usd ván...50,000 usd/100,000 usd ván...

Chơi ảo thì ném tiền quen tay làm sao chơi thật được, với lại một ván bài thật diễn ra rất nhanh, phải nói là trình độ tính toán của tụi kiếm tiền từ poker cựa kỳ siêu đẳng, mới ngồi vào bàn nghe tiếng chia bài xẹt xẹt vài cái là hết ván, gom jackpot

Người mới thường nó cho ngồi quan sát người ta chơi vài tháng rồi mới chơi thử có thể bắt đầu bằng cách bet theo thằng chơi thắng, ví dụ quan sát trong bàn thấy thằng nào có thể thắng thì bet theo nó để ăn theo...


Khoai (2027)

[si="6"]Cô Sáo cắn bánh-mì mà bị đao găng, nhẽ cô cắn bánh truyềnthống (classic)?

Cô thử chiển qua bánh retro mix vintage coi sao:[/si]

[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-0/10407438_4686895145631_7350735359757436453_n.jpg?oh=ebc4372e9d5605a43804e39f45ea69fa&oe=54DA10F6&__gda__=1427754999_6dcd80ab27399ae30b3f2641840fa350]


Maria (2028)


Bốt chơi một "kỷ vật tao nhã" nhẻ?

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/C455E0E6-7B56-4DDF-9152-5044074BC2E6_zpsav66mn5h.jpg]


Sất (2029)

Ref: Búa Liềm (1870)

Anh công cán về trễ, phán tiếp case nhi đồng nhà cô Liềm.

Nhox nhà cô chưa có dấu hiệu gì nghiêm trọng cả, tuy nhiên, anh đéo phải là tay chuyên nên không dám kết luận.

Khuyên cô thế nài, đưa bé đi khám và đánh giá mức độ phát triển so với các trẻ cùng tuổi là chính xác nhất, lứa tuổi nài có một số chỉ số bằng hoặc kém, thậm chí nhỉnh hơn bạn cùng lứa, là điều rất bình thường.

Như thế yên tâm hơn. Tay chuyên có các bảng đánh giá khá khoa học.

Có vài trung tâm ở Gồng đấy, anh gợi ý: BV Nhi Đồng (Khoa tâm lý), Phòng khám Tâm Gia An (Trần Đình Xu, Q1, gợi ý book bs Diệp mà tư vấn, chuyên gia đâu ngành đấy.


King Filter (2030)

Hot girl thời tiết này đến 4 tuổi mới nói bập bẹ. Cô Liềm không cần phải lo cho nhi đồng lắm:

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2014/11/05/10/20141105102336-ngoc1.jpg]

[img=http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2014/11/05/10/20141105102336-ngoc2.jpg]


DoL (2031)

Cho anh hỏi bạn Mà rí A rằng cơ duyên nào làm bạn thic đồng hồ?

Bên Canada có một tay chuyên về Omega và cũng hay giao lưu với dân chơi Omega lừa.

Riêng anh thì mê Zenhit, IWC và JL thoai.


An Hoang Trung Tuong (2032)

Nhiđồng 3 tuổi chưa biết nói có đéo jì fải lo đcm bọn đầu bò.

Zững vướnđề cần xemxét là:

(i) Anh ý có tưduy không? Đã biết làm zững jì. Biết chơi đồchơi chưa. Biết vuốt mặt aibát và bấm núm tivi chưa. Biết gõ fiếm đàn hay đánh trống tungtung chưa. Biết vòi quà chưa. Lếu các câu jảnhời đều là Có, thì bế nhau cút zìa mới mẹ đi, thắcmắc đéo jì.

(ii) Anh ý có điếc không? Gọi tên, mà anh ý quay đầulâu lại, nghĩa là không điếc. Không điếc nghĩa là 99% không câm. Lếu anh ý fát được zững âmthanh ú-ớ, thì 100% không câm.

(iii) Tinhthần anh ý thế nào? Mắt trông longlanh sinhđộng không. Có thường thẻhiện zững tìnhcảm âuyếm không. Có hay nghịchngợm bảo không nghe không. Lếu các câu jảnhời cũng đều là Có, thì bế nhau cút zìa mới mẹ đi, thắcmắc đéo jì.

Muốn nhiđồng sớm biết nói khó đéo jì. Cứ thườngxuyên thủthỉ mới anh ý zững câu đơngiản, lặp đi lặp lại (chảdụ mẹ yêu con, cắn cơm nào, đi chơi nào, tắm nào, etc), gòi không cho anh ý tiếpxúc với các âmthanh ngônngữ lạ hay người lạ (chảdụ coi tivi tiếng to quá, các từngữ của ông tivi mần anh ý loạn mẹ đầulâu đéo nhớ được).

Zưng việc đó chả có ýnghĩa đéo jì cả thưa quý cô xuchiêng đầu bò, thậmchí có hại. Cái quantrọng là tưduy, tìnhcảm, nhậnthức, thì nhiđồng cần được traudồi từ bé.

Fải cho anh ý nghe tivi tiếng Tai Lông sớm đặng anh ý quen mới các loại ngônngữ, zù chưa biết nói. Nghe nhạc, xem fim hànhđộng hay quảngcáo, cũng là các biệnpháp zènluyện tưduy tốt.

Đéo nên cho nhiđồng sống mới bôlão nhiều quá. Không fải vì anh ý cần ra cuộcđời tiếpxúc cộngđồng nàykia, mà vì bôlão đầulâu lạchậu tưtưởng cũkỹ, chỉ khiến sinhhoạt & jáodục anh ý thêm khó. Nhất là các bôlão từ 195x về trước. Đám nhândân vintage này, lếu không chơi Quán Bựa, thì lên mẹ nóc tủ mà nằm đi please.


Glory King (2033)

Zì nói cái đéo gì cũng đúng Zì ạ, chị thật mả táng hàm khủng long mới gặp được Zì kiếp nài. Đúng không con Bín con Híp?


No (2034)

Cô Anhxtanh bạn HT, 8 tuổi mới nói, mà nõi sõi. Còn lại cỏn bình thường, thỉnh thoảng đứng nhìn tư duy cái gì đó. Đâu lâu quan trọng hơn các đầu. HT nói đúng, cha khen cỏn dẫu hơi dư dật zưng cỏn rất Tự đức-Khiêm lăng!

Phaolo


Mít (2035)

Ref: Tam Hoang (2019)

Mụ không hiểu cái gì nhẻ?

Mít đang nói cái câu hỏi của cô Kỳ,

"Đáy hồ bơi tiếng anh là gì nhỉ?"

"Đáy hồ" muốn hiểu rõ để dịch thì phải cho toàn câu để có thể hiểu rõ và dịch rõ nghĩa hơn. Thế thôi mà. Bởi vì "bottom of the (swimming) pool" hay "pool bottom" hay "pool floor" mình đều hiểu là "đáy hồ". Mẽo cũng hiểu i chang. Dưng viết/nói thì còn tuỳ.

Riêng chữ pool floor mà mụ nói Mẽo vẫn dùng ngày thường thì Mít ngại quá, không biết phải giả nhời dư nào vì không biết mụ nói Mẽo nào và ở
đâu? Mít dân Cali, chính xác là SoCal mụ ợ. hô hô

Con Mẽo này nó dạy cách hốt lá cây dưới đáy hồ này.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=5bjmHw6jUwM]

dưng nếu mụ muốn nói fixing up sàn của hồ (aka lòng hồ) thì bỏn lại dùng "pool floor". Tỉ dư resurfacing/ acid washing/remodeling/removing stain off/vacuuming...the pool floor.

Hay mụ thắc mắc về "movable" pool floor system? Nó đây này.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=mfaPXA4pky0]

Hay gì khác nữa?


An Hoang Trung Tuong (2036)

Con nào hỏi về zịch tiếng Lừa sang tiếng Mẽo đó?

Tiếng Mẽo hay tiếng đéo nào cũng thế. Muốn zịch sang đúng, cần fải nắm được ngữcảnh. Trừ khi các từngữ cần zịch đã có quychuản aka tạng thuậtngữ hànlâm, đéo cần ngữcảnh cặc jì.

Ngữcảnh, aka context, là cái ý các cô muốn truyềnđạt tới người nghe.

Lếu các cô muốn thảoluận, zằng "con ABC bị điện jật chết tươi zưới đáy hồ bơi", thì zùng "pool bottom" cho "đáy hồ bơi" là đạt yêucầu gòi. Nhândân mồm buồi bên Mẽo Quốc có zùng thế hay không, thì mặc con bà chúng. Nhỡ bọn Anh Quốc zùng khác, thì sao? Chúng sẽ tự hìnhdung ngữcảnh và hiểu chínhxác điều các cô muốn thảoluận.

Zưng lếu các cô muốn thảoluận, zằng "anh cần thiếtbị điện cho đáy hồ bơi", thì cóthẻ zùng một trong các chữ Mẽo sau mà zịch chữ "đáy" tiếng Lừa:

- base
- floor
- underside
- bed (lếu là lake, thì zùng "lake bed" là ngon đó nha)

Lếu muốn kiẻmtra cho chắccú, thì mời gúc images với các từngữ trên. Lếu các hìnhảnh của gúc đasố jống thứ các cô muốn. Thì nghĩa là các cô đã biên đúng, mà đéo cần quantâm người Mẽo zùng từ nào.


Tam Hoang (2037)

E mít yêu ko hiểu là sao phải làm phức tạp lên chi? Xong rồi mà. Bang Virginia e yêu :))


Tam Hoang (2038)

Hoy đi nha :)))


Mít (2039)

Ref: Tam Hoang (2037)

Ui giời, mụ thức khuya nhẻ. hô hô

Nói dư mụ thì cứ bẩu thằng Gúc nó dịch hộ cho. Đằng điếu nào thằng Tây Lông cũng đoán ra được. hô hô


An Hoang Trung Tuong (2040)

Chảdụ, Zì gúc hìnhảnh cho Pool Base, thì được các hình sau đầutiên:

[img=http://www.royalswimmingpools.com/floor.jpg]

[img=http://www.livespainlovespain.com/newimages/pool/%5Bpool%20cd%5D.jpg]

Còn gúc Pool Floor thì được:

[img=http://thumbs.dreamstime.com/x/modern-mosaic-pool-floor-pattern-11217614.jpg]

[img=http://www.liftingpoolfloor.com/images/lifting_swimming_pool_floor.jpg]

[img=http://img.archiexpo.com/images_ae/photo-g/movable-swimming-pool-floors-10914-1627929.jpg]

Gúc Pool Underside thì được:

[img=http://www.styleofdesign.com/i/wiel-arets-jellyfish-house-features-an-elevated-swimming-pool-with-a-glazed-underside_aewj-_17.jpg]

[img=http://www.bubbletech.com.au/image/data/energy-guard.png]

Gúc Pool Bed thì được:

[img=http://viplifestylevacations.com/vip%20pool%20main%20bed.jpg]

Như vậy, các cô thấy gõ các vướnđề chưa, hả bọn đầu bò?


An Hoang Trung Tuong (2041)

Còn gúc Pool Bottom thì toàn za zững hình tươngtự ông nài:

[img=http://ak3.picdn.net/shutterstock/videos/568828/preview/stock-footage-swimming-pool-bottom.jpg]

[img=http://thumbs.dreamstime.com/x/pool-bottom-20594068.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2042)

Các cô, bọn xuchiêng, đã thấy gõ chưa. Tùy ngữcảnh, mà nên zùng chữ nào.

Lếu các cô chỉ muốn ámchỉ "đáy hồ bơi" chungchung, nơi có zững thứ jì đó nằm lơlửng, nước trong xanh, đá hoacương trắng, thì zùng Pool Bottom là được.

Lếu các cô chỉ muốn ámchỉ "đáy hồ bơi" về mặt côngnghệ hay xâydựng, nhấnmạnh khíacạnh vậtliệu và thiếtbị, thì zùng Pool Base.

Lếu các cô chỉ muốn ámchỉ "đáy hồ bơi" tại đúng cái mặt đáy của nó, chảdụ các cô muốn mua hồ bơi zịchchuyển đáy, hoặc tìm mua đá lát đáy hồ, thì zùng Pool Floor.

Lếu các cô chỉ muốn ámchỉ "đáy hồ bơi" là zững thứ nằm fía zưới đáy hồ bơi (chảdụ khi nó xây trên cao, zưới đáy nó có nhiều thứ khác), thì zùng Pool Underside.

Các cô không nên zùng Pool Bed khi môtả "đáy hồ bơi", bởi chữ đó khiến người ta nghĩ mẹ đến cái jường trôi trên hồ.


Xoong Thủng (2043)

Các cao thu Bựa rành về thừa kế nhà đất cho hỏi:

Bạn anh bố mẹ cùng đứng tên sổ đỏ nhà. Bố đã chết từ lâu (không có di chúc). Giờ muốn sang tên sổ đỏ (từ tên bố mẹ qua tên bạn anh).

Đi làm thủ tục sang tên thì bị vặn vẹo đủ loại giấy tờ: chứng minh là bố đẻ. Bố/mẹ hoặc anh em của ông bố bà mẹ hắn còn hay mất, có tranh chấp cái nhà đó không? Anh em ruột hắn đã viết giấy từ chối không nhận tài sản.

Vậy mà cỏn mãi vẫn đéo sang tên được sổ đỏ vì không xin được cái giấy chứng minh là mẹ của ông bố aka bà nội hắn đã chết. Đấy là thuê luật sư làm mà còn không xong.

Các anh chị có cao kiến gì trong TH này không? Không nhẽ anh về bảo ông bà già sang tên sổ đỏ luôn cho khỏi lằng nhằng về sau.


Cikao (2044)

Em thích nhất nghe Zì giảng về chiện gia đình, trẻ con, vợ chồng, địt nhao, hàng xóm láng giềng, bô lão, họ hàng etc... Xúc động, duy lý mà tình cứ đầy ắp, đcm đầy ắp.

Zững mảng khác em hoặc không quan tâm, hoặc đéo hiểu gì hehe.


Phonghip (2045)

Xong thủng liên hệ với thằng lồn nào đó ở chi cục thuế đi
Tự động xỏn làm hết cho
Đéo cần cặc j đâu !

Địt mẹ con chói lói
Mài nói đúng cũng !


QUANRE17 (2046)

Nhi đông thứ hai nhà Z hơn 2 tuổi... cái đéo gì anh ấy cũng biết, nhưng mỗi tội anh ấy gí cặc thèm nói, suốt ngày chỉ i i i i trong mồm... bà Ma Z no lắm, cứ bắt Z đưa anh đi khám bs, nhưng Z kệ. Thế zồi một lần thằng trẻ con nhà hàng xóm qua chơi, đéo biết thằng kia chêu anh ấy cái gì, chắc anh điên lắm lên mí buột mồm... Cút Mẹ Mày Về, Từ Nay Đéo Cho Sang Nhà Tao Chơi Nữa... Thế là từ ấy đến nay, cứ cứ lúc nào mở mồm là anh ấy liến thắng như con Họa Mi điên. À anh ấy có tật hay nói lắp, nhưng ảnh sủa tiếng Lừa thì mới bị vậy, chứ Z nghe ảnh tán nghệ bằng tiếng Anh trên điện thoại thì cứ thun thút... thun thút, chả lắp mẹ gì tmt chứ.


Xoong Thủng (2047)

Ref: Phonghip (2045)

Anh không rành về lĩnh vực này, cô Híp nói kỹ hơn giúp anh.

Vì sao lại liên hệ với người làm ở cục thuế (thuế quận, TP.). Thẳng làm ở thuế chức vụ cỡ nào thì mần được việc này?

Thành cô Híp


Bồ hóng (2048)

Ref: MBTradingVN (2026)

Thành Cụ Trết, cụ giảng thêm em hóng tý...em đang tính đong xèng vụ này cụ ạ. Hồi trước em cũng bắt đầu ấp trứng ảo, rrồi mới mần thật. Giờ thì Chứng em ấp liên tục, cũng ít khi bị ung. Còn cái này mới quá, thử coi cụ ạ...Em ngu mà , có chị cụ chỉ bảo tận tình...đội ơn cụ nhiều nhiều !


Pú lit (2049)

Zì nhận của anh một lại cho bài zảng tiếng Tai lông nầu.


DoL (2050)

Con Xoong @
Phải làm đầy đủ thủ tục nêu ra mới hòng làm sổ. Bạn anh case như cô, lại còn HN-SG bay ra bay vào đủ mặt cả nhà nhé.
Phải chứng minh nhà nài không phải do pama pa anh để lại, lấy chứng nhận hông chanh chấp của anh chị em nhà pa anh.....v.v.v

Có cho tiền hay quen nhớn thì số xèng so với rắc rối không đủ để bọn công chứng với TNMT nó làm đâu.

Thêm nữa khi Pama pa anh mất không đi di chúc thì gia đình ace phải xác nhận clgn í.


Phonghip (2051)

Liên hệ một thằng ở chi cục thuế mình ở vì nó liên quan đến di sản thừa kế
Yên tâm chi cục thuế nào cũng có 1 thăng chuyên về khoản này.
Nó nhìn vào case là sẽ hiểu sẽ làm cái lồn gì
Rồi nó tự động liên hệ tư pháp ......etc
Sau đó nó bấm giá để chung chi
Sau đó tẹt tẹt
Chứ đừng liên hệ bất cứ thằng luật sư lồn nào vì chúng nó vẽ cho bỏ mẹ. Nhất là những khoản thưfa kế có yếu tố nước ngoài .v.v.v


Phonghip (2052)

Mà vì sao phải có thằng thuế
Là vì ở lừa cái đéo gì nó cũng lôi về thuế để tận thu cho nên những pha này chỉ có bọn ở chi cục thuế quận nó rành các kiểu
Giờ có hay không có di chúc hay cái đéo gì
Luật sư cũng phải có cái giấy đéo gì nơi thuế thì toà các kiểu mới cho chia. He he.
Hiểu hông ta ?


Glory King (2053)

Híp gọi con Bín vào chơi mày đm tát chết mẹ mày giờ.


Phonghip (2054)

Để anh nói sơ qua
Cái nhà dzi nhiên là mama con thủng một nưa
Nửa còn lại mama con thủng có mọit phần hehe. Rõ chưa ?
Rồi thằng thuế mặt lồn nó có cái giấy chứng nhận di sản thừa kế he he ý là đã chia.
Gòy mama con thủng lại phải ra thuế làm cái từ chối di sản
Gồi coi như thuế nó oke là mama con thủng hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng cao cả với tổ cuốc
Gồy bắt đầu mới đi sang tên được
Nó liên quan tới chứng tử .v..v.v.v..
Cái này thằng thuế nó điện hoại luôn cái beng cho tiện he he

Cho nên kiểu đéo gì cũng phải tới thuế.


Phonghip (2055)

Vậy mà cỏn mãi vẫn đéo sang tên được sổ đỏ vì không xin được cái giấy chứng minh là mẹ của ông bố aka bà nội hắn đã chết. Đấy là thuê luật sư làm mà còn không xong.

Muốn chứng minh việc này. Tới sở tư pháp.
Địt mẹ mà luật sư thì sở đéo tiếp ha ha
Tự thân cỏn phải vận động. !
Cũng dễ ẹt.
Có cụ soi đường thì địt mẹ thiên đàng chỉ hai bước chân


Đào Chủ Nhiệm (2056)

Con Hiếp say diệu thì ngủ đi. Thuế cái lồn Khoai ơi con Hiếp nó nói bậy nè.


DoL (2057)

Con Híp Phong@

Trường hợp anh có giấy ủy quyền 10 năm toàn quyền mua bán trao đổi tặng cho làm từ thiện.

Pama cùng ra công chứng ký với anh thì anh mang bán mẹ đi thì sao cô?


Đào Chủ Nhiệm (2058)

Lũ bò nhiều con bị lây bệnh văn phòng kiểu "các mẹ ơi". Cái đéo gì cũng mang lên mạng hỏi. Trong khi trốn sếp đến cơ quan công quyền 1 lần thôi các cô sáng bằng 17 lần hỏi vớ hỏi vẩn.

Cơ bản công bộ của dân là tử tế, các cô thông minh nữa thì mọi việc sẽ hanh thông và hợp lý.


Phonghip (2059)

DoL said... (2057)
Con Híp Phong@

Trường hợp anh có giấy ủy quyền 10 năm toàn quyền mua bán trao đổi tặng cho làm từ thiện.

Pama cùng ra công chứng ký với anh thì anh mang bán mẹ đi thì sao cô?

Thì đâu có sao
Bán đi lấy tiền về đi địt phò
Đánh bài cho gái thôi !
Có sao đéo đâu sướng bỏ mẹ


King Filter (2060)

Ref: Đôn Lò (841)

Cô có biết Đạt Lai Lạt Ma của Tây Tạng thường được xem là Quan Âm Bồ Tát đầu thai?

Ngoài ra, Mật Tông còn thờ nhiều vị bồ tát khác, nhiều vị Phật khác, điển hình là vụ ầm ỉ vừa rồi về Hoan Lạc Phật:

[img=http://thuvienhoasen.org/images/file/vM0yMZtG0QgBAAoU/hinhtuongphoingau-01-content.jpg]

[img=http://images.tienphong.vn/Uploaded/Images/6/0ec/60ec9281a12c0530c7f73235ee66e42f.jpg]

Về mặt hình thức, cứ tạm phân biệt nơi nào thờ lung tung Phật ngoài Phật Thích Ca có thể xếp vào nhánh Đại Thừa.

Về nội dung xâu xa, phải xét đến lần Kết Tập Đầu Tiên, về "chân như", về phát triển các nguyên lý của Đạo Phật.


King Filter (2061)

Ref: Bo Tam (875)

Tại Sri Lanka họ cầu gì Qua biết chết liền, hehe, nhưng có một số thông tin sau, cô tự rút ra kết luận:

Trong một số ngôi chùa Qua vẫn thấy bần nông bỏ tiền lẻ vào xung quanh tượng Phật, nhưng không nhiều như Lừa? Hay Lừa đi du lịch qua đó thảy vào nhỉ, hehe.

Tại Sri Lanka có cây bồ đề trên 2000 năm tuổi, lấy từ cây bồ đề nơi Đức Phật ngồi thiền do vua A Dục đem đến trồng.

Bần nông tại đó cho rằng có thể cầu nguyện nơi cây bồ đề để đạt được mục đích của mình.

[img=http://anhnhiendang.com/upload/images/Ban%20tin%20Phat%20giao%20AND_/PG%20the%20gioi/cay%20BD%20SriLanka%202.jpg]

Cây đó là thánh tích của Phật Giáo.


King Filter (2062)

Đây là hình Qua chụp tại một chùa ở Sri Lanka, bần nông bỏ tiền lẻ vào nơi tượng Phật thờ:

[img=https://lh4.googleusercontent.com/UNthrTolfB1OlOTwNp-Z6ssUrx76zKbpMOsnTn2bMqw=w155-h207-p-no]


King Filter (2063)

Và đây là cây bồ đề trên 2200 tuổi, hình Qua chụp cũng:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-fuBfKoT4D0U/VGMvUFvBWPI/AAAAAAAAAIM/Q-AWRg_RBtg/w769-h577-no/IMG_6656.JPG]


King Filter (2064)

Tượng Đức Phật ngồi thiền được rắn bao bọc trong một hang/chùa tối nào đó ở Sri Lanka:

[img=https://lh3.googleusercontent.com/XxOHupvXx0yAb6cMDJG-lvfYdfVnZOxoBvgamCYutMg=w155-h207-p-no]


King Filter (2065)

Một hình ảnh quen thuộc tại chùa Sri Lanka. Bần nông chăm chỉ đến chùa đọc kinh:

[img=https://lh5.googleusercontent.com/54T-A7v2ib2f7hXmrIe89F-JBMBCVouixmQUNJelVNE=w276-h207-p-no]

Các cô thấy khác xa hình ảnh tại chùa Lừa, nơi bần nông đến đốt vài cây nhang, khấn vái vài cái rồi tiếp tục lượn đi chơi với bồ.


King Filter (2066)

Tạm thế đã, Qua chạy đi sáu múi cái.

[img=http://media.vietq.vn/files/ctvhanh/li_bt_cp_hi_t_trai_su_rieng_1.jpg]


Bazi Lốp (2067)


Tôi cũng có 1 ông đổng automatic nè:


[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-0/1466198_777067099024310_5582912960761637129_n.jpg?oh=dd6c3e5dbc9c341ee2d2de6fe331bedc&oe=54D3E291&__gda__=1424273162_a50afe9b7808d9e59e182b1c8e09f70c]

[img=https://fbcdn-photos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-0/188408_432130940184596_106258784_n.jpg?oh=93f85be45d7e898dad11f5c4969f3f69&oe=54D20316&__gda__=1424685992_b60450dfa200831cfc90dd2d8ffd9a54]

Ông này là do 1 thằng khách quên ở tiệm tôi, để ở quầy hơn tháng mà cỏn không quay lại lấy nên con chủ cho tôi luôn.
Hàng Fake Thâm Trấn mà so với hàng thật cũng 1 tám 1 mười.
Ổng này tôi gửi về Lừa cho thằng em rồi, cỏn sướng cười như nghé, cỏn bảo ở trường mỗi cỏn có ông Automatic "xịn" như lày, hố hố.

Còn ông này tôi mua ở chợ đồ cũ, hàng làm tay,mấy cái bánh răng còn nguyên vết mài giấy ráp, 5 oi he he.
Tôi treo ổng vào móc chìa khoá, thỉnh thoảng nhìn ổng tích tắc tích tắc vui phết.

[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/10460337_777065062357847_1265522110736895462_n.jpg?oh=82c97bdca81dcf2625b7119bf582823e&oe=54E1095E&__gda__=1424219010_73ba9004160eabfbdac661b3bd4f66ad]

[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-0/1690708_777065035691183_4084109337971316944_n.jpg?oh=615f6cd64f65ac5a4c0f36ea5282d140&oe=54DD4495&__gda__=1427914181_04690dbf775e68b56fbc590bde9eed0e]


alex xander (2068)

ông Hublot mà là hàng xịn thì con cỏn khóc tiếng Ả nhẻ cô Lốp nhể.
Nhiền Hublot hầm-hố thích thật, giá Thâm Trấn nhẽ 100 tơn.


Bazi Lốp (2069)


@anh Đơ
-------------

Hàng thật thì tôi bán mẹ luôn làm gì ến lượt cỏn, he he.

Tôi cũng thích Hublot, nói chung là mấy ông đổng dày dặn hầm hố, dây da.

Thằng chủ tiệm tôi cỏn cũng là 1 tay chuyên về đổng, cỏn mua bán cũng, tôi được cầm tận tay 1 ông Hublot xịn rồi. Loại đen tuyền í. cái núm chỉnh giờ cứng cực, tôi vặn ra mà sứt móng tay.
Nhìn nước sơn, bên ngoài thôi đã thấy mê.

Dcm, chất liệu chỉ có sứ, cao su, titan thôi mà mắc thế.


Bazi Lốp (2070)


Cơ mà con Fake Thâm Trấn làm chức năng í hệt hàng thật anh Đơ ạ.

Cũng chạy được 2 ngày, cũng có nút bấm giây, hàng thật thế nào thì nó làm í vậy, cũng có cái nút bấm giây kia, tức là khi không bấm thì kim giây bất động, mặc dù kim phút vẫn chạy, bấm nút kia phát kim giây lại tích tắc.

Công nhận bọn Thâm Trấn làm tài.

Tôi dặn thằng em là có con gà nào trả 5 triệu thì bán ngay, tôi lại mua cho con khác, có 100 oi.


An Hoang Trung Tuong (2071)

Ref: Bazi Lốp (2070)

Bảo con em cô chạy qua Thâm Trấn mua 15 oi một ông gửi sang Fáp cho cô thì có đcm


An Hoang Trung Tuong (2072)

Ref: Bazi Lốp (2070)

Já Hublot Hàng Đào quãng 500K tới 700K cụ một ông, bấtkỳ model nào. Lếu đéo biết já Thâm Trấn sẽ bị thách 2 trẹo cụ. Lãi của đỏng Thâm Trấn ở Lừa trungbình 300% tới 500%.


An Hoang Trung Tuong (2073)

Zì có ông Thâm Trấn ychang ông nài já 150 mao (quãng 500K cụ aka 25 tơn), zưng vứt mẹ đâu mà đéo tiềm thấy:

[img=http://content.luxurybazaar.com/images/items/Split_Seconds_Chronograph_Perpetual_Calendar_Platinum_5204P_001_01.jpg]

Mua để xem côngnghệ của bỏn thôi, chứ không zùng.


Bazi Lốp (2074)

@Zì (2072)
--------------

Thế hả Zì, tôi biết đéo đâu.

Tôi biết là rẻ nhưng không nghĩ chỉ 15-20 tơn như vậy.
Sao lại rẻ thế nhỉ, nó phức tạp thế mà.

Mà Zì yên tâm, ở xứ Phồng nhà quê vẫn còn nhiều gà lắm, he he.


An Hoang Trung Tuong (2075)

Ref: Bazi Lốp (2074)

Mua ở chợ Thâm Trấn mới có já đó. Còn cô mua tại xưởng chếtác của chúng thì já bằng nửa, chỉ 10 tơn trở xuống thôi.


Bazi Lốp (2076)


Từ khi đọc bài Yo Watch của Zì tôi cũng mê đồng hồ lắm, nhưng đéo dám tìm hiểu nhiều, vì đó là 1 thú vui 1 thú đam mê xa xỉ.
Tôi mà mê nó nhẽ nhịn ăn mua đổng ngắm mất. hu hu.

Mà dcm không biết thì thôi, chứ biết rồi là dí lưng vào máy Quartz của mấy thể loại Diesel, Armani..... Mặc dù chúng đẹp đến mấy.

Bét nhất cũng phải Swatch, Tissot automatic.

Không có xèng thì thôi, dùng mẹ Casio G-Shock.

Tôi đang tính dành xèng mua 1 ông Automatic tầm 1 ngàn oi trở về.


An Hoang Trung Tuong (2077)

Tháo guột một ông đỏng Thâm Trấn ga thấy ychang thế nài, nhiền mà hú hồn luôn vì độ tinhxảo:

[img=https://swissluxewatches.com/wp-content/uploads/2014/09/salon_qp_Patek-Phi_2690665b.jpg]

Lúc nào Zì tiềm được ông đỏng của Zì thì sẽ mở ga chụphình cho các cô coi. Cũng chưnkiếng hồngngọc như xịn luôn. Các chứcnăng đủ hết, như lịch mặttrăng, lịch thiênniên, chả thiếu thứ đéo jì.

Zì từng thử zùng thước lôgazít của một ông đỏng Breitling Thâm Trấn, kếtquả chínhxác luôn, nghĩa là côngnghệ jacông của Khựa thuộc hạng đỉnhcao mẹ.


An Hoang Trung Tuong (2078)

Ref: Bazi Lốp (2076)

Đỏng quác của Thụy Chó mà cũng chục ngàn oi đó nha con đầu bò.

[img=http://2.bp.blogspot.com/_0yTZYQezVzA/S4VC0Zi1sKI/AAAAAAAADWI/iTssUfZZYl8/s1600/breitling-avenger-seawolf-chrono-blacksteel-watch.jpg]


An Hoang Trung Tuong (2079)

Đây là máy của một ông đỏng quác Rolex. Nhiền chung là có nhõn quả bin điện thay cho zây cót, còn các thứ khác vưỡn ychang đỏng cơ:

[img=http://mb.nawcc.org/images/imported/2006/07/98.jpg]

Já cũng tươngđương đỏng cơ, zưng đi không sướng.


An Hoang Trung Tuong (2080)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2079)

Quên, ông nài tự xạc bin bằng nhiệtđộ môitrừong đó nha. Já còn đắt hơn đỏng automatic thường vài boong.


An Hoang Trung Tuong (2081)

Ông quác nài cũng já quãng 50 ngàn tơn, đâu có zẻ hơn đỏng cơ đâu:

[img=http://www.aandewatches.com/media/catalog/product/cache/1/image/f2d36ec21c51e3d49d7288945cf9c192/r/m/rmpres22-face_1.jpg]


6 son (2082)

Đa số mọi người đều zất mê đồng hồ.
Hum rùi tui có chuyển zúp 1 cái đồng hồ quả lắc 80 năm tuổi.
Đồng hồ đó được lên zây bằng cái nom như chìa khóa kho vàng.
Vàng Xon đó bẩu; thích đồng hồ cũ vì nó hiện hĩu đó như nhắc nhở rùi đếm những j đã qua.


Day-dreaming (2083)

vào nhanh để khoe tí rồi chẩu. Rằng là em vùa đi xin phỏng vấn visa vào nước chị Mít lần thứ 3 đã ok. Đúng là quá tam ba bận....Thật là ngày đẹp giời quá đi


Tỷ Phú Say Lìng (2084)

Đổng Thâm Trấn giờ cũng nhiều thằng bán phết. Hộp, card đầy đủ. Đương nhiên là kèm chiêu discount 50%. Giá còn 1 trẹo cụ là khối đứa mua rồi. Nghe Zì nói mà ham sang Tào quá. Bên Tây buôn hàng Tào vẫn lãi nhẻ.


menolos (2085)

Ref: Day-dreaming (2083)

Chúc mừng em Day-dreaming.
Tôi bắc thang leo lên chúc em chân cứng đá mềm.


6 son (2086)

Chúc mừng e Dầy Mình nha,hehehe.
Chúc e vui vẻ.


MADONNALILY - MADONNALILY (2087)

Giờ mới có thời gian ngó lá cải.
Zì đã đoán đúng vụ Sơn Đoòng.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20141112/chua-the-dua-tuyen-cap-treo-hang-son-doong-vao-quy-hoach-xay-dung/670710.html


DoL (2088)

Đh Dì bốt toàn hang tàu.


MADONNALILY - MADONNALILY (2089)

Ref: Day-dreaming (2083)

Ly chúc mừng Day cũng[;] !


MADONNALILY - MADONNALILY (2090)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (2087)
============================
An Hoang Trung Tuong said... (1078) (@06 November, 2014 04:45)

"Con Bín ngu như ông chố ý. Jờ lại còn trò zulịch trên gúc nữa hả.

Zì chưa tới cái hang Condom ý, nên nhiền chung Zì đéo có ýkiến. Zưng nghe qua các cô bànthảo, thì Zì đoán địt con mẹ đây là đòn PR của các lãnhtụ thoy (@Ngọc Lươn), tạng như lácải huyđộng nhândân vote cho vịnh Halong làm kỳquan thiênnhiên mấy năm trước ý.

Lãnhtụ chúng cũng đéo ngu. Chúng biết thừa trò bàubán trên mấy cái oép Tai Lông fòphạch là thứ củ cặc vônghĩa. Zưng quantrọng đéo jì.

Lãnhtụ chỉ cần lừa nhândân Lừa các cô, cần đéo jì lừa (và cũng không có khảnăng lừa) zukhách Tai Lông chúng Zì. Các cô cứ xúm vào tựhào tôngdật, quên đaukhủ đóikhát, là trúng mẹ kế độc của chúng.

Hang Condom cũng. Có cặc ý xèng mà xây cáp treo. Zì nghe nói đường vào hang xa tắp. Thế thì đoán của Zì càng đúng. Chả có cáp đéo jì hết. Xưa hang hảng như nào, nay vưỡn tiếptục như thế.

Các cô cứ làm loạn lên đi, cứ bàncãi chưởi nhao đi, cho khôngkhí zânchủ thêm fần gạogực.

Còn cáp mới đường, thì có con cặc ý. Lãnhtụ chúng có ngu đéo đâu. Chúng chỉ thả xèng vào nơi nào chúng đong được xèng.

Thoy nhá. Bọn chố điên"
=============


MBTradingVN (2091)

Chào zì và các bựa, tôi mới nghĩ ra một business này không biết có bựa nào muốn tham gia không?

Tôi thành lập một đội, có sức khỏe tốt, hàng đêm rảo quanh các khu phố Tây, thấy thằng nào đi lang thang một mình thì bắt cóc rồi bán cho ISIS, sau khi bắt cóc thì vận chuyển qua Philipin, bán cho Abu Sayaf, một nhành của Al Cây Đa đã chuyển qua liên minh với ISIS...

Bọn Tây cần tóm là Pháp Lợn, Thụy Chó(bọn chết nhát, sẳn sàng trả tiền chuộc)-không nên bắt Ăng Lê hoặc Mỹ cùi-với chính sách không thương lượng sẽ hơi khó khăn..

Lúc đầu tôi tính bắt cóc xong đem ra đồi cát Ninh Thuận Bình Thuận, giả bộ behead chúng để kiếm chút tiền còm, nhưng nguy hiểm quá he he he ai muốn tham gia thì pm nhé


Vu Van Oai (2092)

Chào Zì và các anh chị bựa ý quên cả các em bựa đông đông là nữa. Gớm cái vụ đổng của em ấy gửi đi cực phết chứ chả đùa. Phí cao( ups bao giá 87đồng) đã vậy còn hải quan của Mẽo nữa, có khi áp thuế vỡ mồm luôn. Vớ vẩn phải hồi lại thì lại phí lần nữa... thi nhục nữa. Nhưng em vừa nghĩ cách mai em sẽ gửi cho đối tượng đc miễn thuê ;)


Bộ Đội Bắn Đòm (2093)

Ref: Bồ hóng (2048)

Địt cụ con nài zân ô tô phang có phỏng?

Cô đã biết vầu đơi chơi mà còn cụ cụ ví cả em em thì cút về mới mẹ @con mặt buồi nào đéo nhớ aha


DoL (2094)

Con nào muốn biết khả năng thiên di thành công hay thất bại he he anh xem cho, độ chính xác 90% khỏi bàn.

Toán xác xuất aka Tử Vi sẽ cho các co. Bro biết tỷ lệ xuống xác là bao nhiêu %.

Thường thì để tăng độ chính xác lên, anh mong muốn có 02 lá số của 02 thế hệ trực hệ nha.

Anh mở chòi xem vận hạn, con nào thic cạnh tranh thì cứ tự nhiên xin mời xin mời.


Em Xin (2095)

Ref: DoL (2094)

Thầy DoL làm lễ hạ chầy cho iem cái nhể? Nhưng tênh hênh ra giữa đường giữa chợ thế này hả thầy? Hay thầy mành buông trướng rủ cho iem xiên cái meo của thầy có đc ko? Đa tạ đa tạ!


DoL (2096)

Ở quán thì các cô sợ gì? Eo phả mụ Dì nha.

Biết mình biết ta chăm trận biết chết sống he he , quay đi quay lạ cũng chỉ 580k trường hợp xác xuất.

Các cô sẽ được chiêm nghiệm bàn tán đâm chọc, đó là may mắn.

Con En Xin mở hàng thì cho ngày sinh tháng đẻ và giờ. Của đéo ai cũng OK la, để anh xem vía cô có mát không.


Em Xin (2097)

Lộn cái sờ! Em giờ Tý hoặc giờ Sửu ngày Tân Hợi tháng Đinh Hợi năm Canh Thân. Ông già sinh năm Đinh Hợi, bà già sinh năm Tân Mão, bả mất từ khi em còn nhỏ.

Xưa em chỉ đi xem tử vi 1 lần mà vãi đái ra quần, đấy là năm 2007 xem ông Trứ ở dưới Trương Định. Ông này kết hợp cả nhân tướng + hỏi 2 câu về gia thế để xác định giờ sinh có đúng hay ko vì rất nhiều ng bị nhớ sai giờ sinh. Ngoài ra còn để loại trừ những ng cao số ko xem đc.

Em thì ko mê tín, luôn tự cho là mình tỉnh trước các trò bịp bợm dạng buôn thần bán thánh. Nhg gặp ông Trứ này thì tâm phục khẩu phục vì các lẽ sau:

1/ Nói đúng gia cảnh của em và những việc sẽ xảy ra với em trong năm 2007.

2/ Ko xem vì tiền, cụ thể là ai ko xem đc do cao số hoặc nhớ sai h sinh (sau khi sàng lọc sơ bộ bằng vài câu hỏi về gia thế, tính cách + xem nhân tướng) là đuổi về luôn, dứt khoát ko nhận tiền. Khi xem cho em, em thấy đúng quá, ngoài tiền lễ 100k đã đặt, em biếu thêm 200k nhg cũng nhất quyết ko nhận, nói lộc giời chỉ cho bác thế thôi. Quan điểm của em là các trò bịp bợm buôn thần bán thánh là vì tiền hết nên nếu là kẻ như vậy thì ko chê tiền bao h.

3/ Xem tử vi có tính tương đối khoa học: Ko xem kiểu cô lập 1 lá số mà đặt trong tổng hòa các lá số của gia đình + kết hợp với nhân tướng học. Chả hiểu sao con trai ông này cũng xem tử vi (bố xem tầng 2, con xem tầng 1) nhg em thấy mọi ng nói ko đúng bằng ông Trứ. Có lẽ tại thuật chưa tinh thông bằng hay phải có cả sự kết hợp với linh giác và độ "hợp" với ng đi xem?

Sau quả xem ông Trứ này, em chiêm nghiệm lại trong năm 2007 đúng gần hết (thời điểm, thăng trầm...) nên em sợ và quyết định ko đi xem nữa để tránh làm mình nản, nhụt chí mà ko cố gắng, nỗ lực trong công việc và cuộc sống.

Sau đó, năm 2012 em về nước có xem bói bài tây của 1 bà cũng thấy tạm tạm nhg ko đúng đến nỗi giật nảy hết cả cửa mình như ông Trứ. Nhẽ cũng có thể vì bà này đã xem cho 1 số ng trong gia đình em (em ruột, anh em họ) và bạn bè em rồi nên cũng có tí bắt thóp, nói dựa chăng?

Năm ngoái và năm nay thì em đang bế tắc thực sự nên chủ định hôm trước cũng định nhờ con Zì mặt lồn xem cho 1 quẻ. Ai ngờ vì em đâm cỏn vụ thời trang hơi quá nên h cỏn cạch mẹ mặt em rồi!

Thôi thì thầy DoL đã dựng lều thì xin nhón tay làm phúc! Cũng coi như là hữu duyên dù là trên cõi ảo hư hư không không này!


DoL (2098)

Vậy cô muốn biết cái gì? Cô En Cin.


DoL (2099)

Cô En Cin và co . Cứ làm ơn phệt ngày giờ theo dương lịch, thầy mà sẩm sờ ồn ra ngày thì hết cmn giờ nghỉ. Cho máy nó mần cũng chính xác.

Nhưng riêng con En Cin thì mở hàng thầy phán thế này.
Yêu pa không bằng yêu ma?
Pa cô tốt nhưng cô vẫn oán vì mồm pa cô không làm phối ngẫu vui lòng.
Mệnh thân cô có thanh long lưu hà chiếu.


Em Xin (2100)

Em ko theo đạo Thiên Chúa, nhg em vẫn tâm đắc với câu này từ khi đọc quyển "Cơ hội của Chúa" của Nguyễn Việt Hà:

"Sự cùng quẫn cuối cùng của con người, đấy chính là cơ hội của Chúa"

Con Zì đã nói đúng khi chúng ta cần phải có đức tin để dựa vào, có Đấng Tối Cao soi sáng và dẫn lối khi ở trong tuyệt cảnh!


Em Xin (2101)

Ref: DoL (2099)

Câu thầy hỏi thì đúng 1 nửa: Em hợp với bà già hơn (đa số con trai đều thế), với ông già thì khắc khẩu khi còn em còn trẻ con mặc dù em biết ổng thương 2 anh em em rất, bằng chứng là ổng ở vậy 13 năm nuôi 2 thằng cho đến khi ku em em vào ĐH. Khi em biết nghĩ rồi thì dù rất kính trọng ổng nhg cũng ko chia sẻ, tâm sự gì đc nhiều vì đều là đàn ông quen sống trong cảnh thiếu vắng phụ nữ trong nhà nên khô khan rất. Sau đó thì em lại quyết tự thân dứt áo thoát Lừa nên cũng ở xa ổng vời vợi luôn.

Năm xưa em xem ông Trứ, ông đã hỏi em mấy câu sau để xác định giờ sinh chuẩn cho em:

1/ Ông nội cháu có 2 vợ ko? TL: Có

2/ Bố cháu có 2 vợ ko? TL: Có

3/ Bố mẹ ko hòa hợp hoặc phải ở xa 1 trong 2 ng từ nhỏ (cái này hình như ổng giải thích là Địa Không Địa Kiếp gì đó)

4/ Ổng nói em có sao Thiên Tướng, chuẩn với nhân tướng của em (cao, hơi mảnh, mặt hỏi dài, cằm vuông)

Nếu thầy DoL có từ đó suy ra đc giờ sinh của em là giờ Tý hay giờ Sửu thì em xin để sau có đi xem nơi nào thì có giờ sinh chuẩn luôn. Đa tạ thầy!

Thầy nhòm xem cho em năm nay (còn mấy tháng) và năm tới xem em họa phúc dư lào giùm em với! Đa tạ thầy!

Em thì em nghiệm thấy chu kì sinh học của em là 5 năm: Cứ 3 năm mọi chuyện tàm tạm thì lại tòi ra 2 năm vãi hết cả nhụy! Chả hiểu cái chu kỳ này có ai dính giống em ko?


Em Xin (2102)

À quên, thầy bẩu pa em ko hợp với phối ngẫu là phối ngẫu của ổng hay phối ngẫu của em? Nếu là ko hợp với bà già em thì có lẽ đúng vì ổng ko nhuận mồm nhg bà già em lại tương đối khéo nên cũng tạm yên.

Còn nếu là với ng yêu cũ và vợ e thì ko hề khắc nhg cũng ko tính là hợp vì thời gian tiếp xúc đều ko dài.

"Thanh long lưu hà chiếu" là sao hả thầy DoL? Gồng phải ở biển chứ ở sông thì chắc là loại Gươi hả thầy?

Còn về nhân tướng thì bàn tay em các ngón ko khít nên ai cũng bảo ko giữ đc của, ngoài ra còn bị giời oánh dấu rất lớn ở đùi phải.


Maria (2103)


Chết cười với tay chơi đổng gì mà fake chức năng y hệt hàng hịn.

Cái nút bấm giây lúc chạy lúc dừng và kim phút vẫn chạy lằng nhà lằng nhằng gì ấy, là chức năng Chronograph, nó là cái gì thì mời các quý cô gúc.

Hàng fake Thâm Trấn đủ các thang giá, tay chơi Lừa thích gồng Mách phết, không có tiền mua Cartier hịn, mua mẹ con Thâm Trấn gần ngàn rưỡi, thảo luận gằng ui cha hàng fake với hịn 1 chín một mười ai biết đấy là đâu.

Ngàn rưỡi cho một con hàng copy, đến thua gồng Mách thật hố hố


Khoai (2104)

[si="6"]Ref: An Hoang Trung Tuong (2032)

Ừa thảoluận như hơnichiêmto anh ưng lỗ tai nè, chớ qua nai nghe Chibộ chenlấn xôđẩy nhao tưvấn cho đc Liềm anh buồn ghê nơi.

Đc Liềm đã thảoluận gõgàng gằng mini "hổng chiệu nói", chớ hổng fải "hổng nói", thì thai vì chibộ gópý chơntình cho đc chỉ là muốn anh ảnh (mini nhà đc Liềm) nói thì đc và giađình nên hỏi bớt ngu đi mộtchútxíu, thì chibộ lại nhaonhao đừng lo, đừng lo, hổng sao đâu...

Đã zậy thôi đc Zượng còn lợidụng tìnhhình lộnxộn tranhthủ nhải zô bi-a nữa chớ.

Trườnghợp nhiđồng biếng cắn cũng tươngtợ. Mấy ảnh chê đồ ChungCuốc độchại hổng cắn chớ có jì đâu mà fải épuổng.[/si]


hvinh87 (2105)

Mong thấy DoL nhón tay làm phúc bốc giúp tôi 1 quẻ. Đại để tình hình nhà tôi là thế này:

- Tôi sinh ngày 27/3/1987, suy ra là Ngày Ất Hợi Tháng Quý Mão Năm Đinh Mão

- Pa tôi sinh ngày 8/2/1946, nhằm Ngày Quý Sửu Tháng Canh Dần Năm Bính Tuất

- Ma tôi sinh ngày 27/6/1958 nhằm Ngày Ất Hợi Tháng Mậu Ngọ Năm Mậu Tuất

Lưu ý là ngày sinh pa ma có thể khác vì ngày xưa loạn lạc đéo ai nhớ chính xác ngày sinh. Là nghe pa ma nói thế.


MBTradingVN (2106)

Anh Dol xem giúp tôi nhé... tôi sinh 8/6/1981 lúc 5g sáng, tôi sắp thực hiện một dự án triệu tơn, có linh cảm thành công nhưng hiện tại đang rất bết bát, mất phương hướng he he... nếu được anh email cho tôi: tipreview99@gmail.com nếu thành công tôi tình nguyện đánh Mec GL550 đến đón anh chơi Phò trên đường Ngô Gia Tự nhé, chơi ngoài đường với đầy đủ cảm giác hồi hộp thú vị he he he


Xoong Thủng (2107)

Ref: Phonghip (2055)

Thành cô Híp

ĐCM case sang tên sổ đỏ do thừa kế này khoai phết nhỉ. Tài sản của bố mẹ mình mà muốn hưởng cũng đéo được.

CACC nào có cao kiến trong việc sang tên sổ đỏ tôi nêu ở cồng 2043 trên, xin khai sáng cho tôi.


bom bia (2108)

Ref: Xoong Thủng (2107)

Bạn Thủng Xoong nói rõ hơn tý được không

- Ba bạn ý mất năm nào? Ông Nội bạn ý mất năm nào?
- Không khai di sản vì ông Ba không có giấy khai sinh?
- Tài sản thừ kế ở đâu?


Travis Hawk (2109)

Moa hỏi thật khí không fải chớ nhỡ cô Dò Lồn fán bẩu các cô đéo có số thiên di, đéo có số giàu thì các cô vác cặc về gác bếp à?


Khoai (2110)

[si="6"]Đc Trết chại Mẹc SL 550 nếu cần tưvấn nhớ liênlạc đc Đánh nha.[/si]


bom bia (2111)

Tiếp case Thủng Xong

Nếu không có Dái Khai Sanh thì có thể tìm lục tại Sở Tư Pháp (Hiếp):

STP cung cấp các lọai án Thế Vì Khai sanh, Trích-Lục- Bộ Khai sanh; Nhận con (Thời Ngụy),

Phòng Tư Pháp cũng có thể lưu.

Nếu không tìm dc, ngừoi ta sẽ có xác nhận mất. Có Công chứng chấp nhận Cam kết không có khai sanh, có nơi không


MBTradingVN (2112)

Ref: Khoai (2110)

GL chứ không phải SL, SL chỉ dành cho bọn công tử ẻo lã như con Zì thôi...


Bồ hóng (2113)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (2093)

Địt mịa, ngồi im. Tôi đang tìm hiểu thì phải quỳ lạy, lễ phép nghe giảng chứ... có phải hổ báo, tranh luân hay giảng bài đéo đâu mà gồng mình lên hả ông giời :-b


bom bia (2114)

Ngòai ra còn có các Dái tờ thay thế khai sanh như:

- Tờ khai gia đình chế độ cũ có dấu và chữ ký Liên gia trưởng, hộ khẩu năm 1977, 1982, (lục tại tàng kinh các công an Quận huyện)

- Lý lịch của ông già nếu là cán bộ có ghi trong đó tên các con


Xoong Thủng (2115)

Ref: bom bia (2108)

- Ba bạn ý mất năm nào? Ông Nội bạn ý mất năm nào?
Pa bạn ấy mất năm 2006, ông Nội thí mất trước đó anh chưa hỏi xem năm nào

- Không khai di sản vì ông Ba không có giấy khai sinh?
Cái này không hiểu ý Bia hỏi là gi?

- Tài sản thừa kế ở đâu?
Nhà của nhà nước phân sau đó hóa giá làm sổ đỏ đứng tên 2 bố mẹ cỏn


ngoan (2116)

@ Em Xin.

Cho an địa chỉ ông thầy Trứ ở Trương Định đi. Anh muốm xem coi số của anh như thế nào mà toàn làm nhiều, hưởng ít, luôn bị dèm pha dù anh sống đúng như theo lời Zì dạy. Chả nhẽ ở cái xứ lừa này sống tốt là cái tội nhỉ.

@ ANh Dol: Nhờ anh thử phán sơ qua dùm anh. Anh sinh giờ Mão, 23 tháng 11 âm lịch, Mậu ngọ.


bom bia (2117)

- Không khai di sản vì ông Ba không có giấy khai sinh?
Cái này không hiểu ý Bia hỏi là gi?

edit:Không khai được thừa kế vì Ba bạn ý không có giấy Ksinh. sorry.

Nói bạn ý tìm các giấy tờ khác chứng minh quan hệ cha con như các cồng ở trên (nếu không có khai sanh). Hộ khẩu cũ có chung với ông Nội không? NẾu là cán bộ thì tìm lại lý lịch đảng viên.


bom bia (2118)

Sổ đỏ ở địa chỉ tỉnh, thành nào? not Nhà hóa giá 61.


cu Tí (2119)

Ref: Travis Hawk (2109)

Haha, cô Đầu Dò âmđạo đợt này buôn bán chậm chạp, định mở quán bói dạo kiếm xèng đấy hử ? Cô liu í bói nhầm xong khách bắt bói bù là mỏi mồm lắm đâí !

Mà cách nay mấy niên chị Lói cũng được Đầu dò âmđạo phán dồi nhỉ ? Chị thấy ra răng ???


Phonghip (2120)

Con thủng chưa thủng à ?
Hehe.


cu Tí (2121)

Ref: Phonghip (2120)
4 vấn zư cô thì thủng thế đéo nào được ! haha


Phonghip (2122)

Ba bạn ý không có dzái khai sinh vì ông nội bạn ý đéo khai.
Giờ tìm về nơi sinh gòy gọi hội đồng hương xã he he các cụ nào biết ông nội tui địt nhau với bà nội tui ở gốc tre đầu xã thì xác nhận phun bãi nước miếng. Gòi ga uỷ ban xã đóng dzái cái cộp .đại khai ngày tháng năm đó tui biết thằng a địt con b có bầu đẻ ga thằng c gồi dzị là được gòy. ( lý dzo tui nghe rên dzữ quá tui dòn tưởng ai bị thọt huyết he he
Sau đó xách dzái xác nhận đó dzìa chỗ thằng c - nơi mà cỏn địt con d. Đẻ ra thằng f chính là thằng đang vướng mắc khâu b- c


Phonghip (2123)

Tuỳ trường hợp địt nhau mà làm khai sinh.
Có thể do đéo khai
Hoặc do địt mẹ bkc đánh nkc etc
Tuy nhiên phức tạp quá thì địt mẹ cứ làm theo cái còng trên là được gòy
Dưng ba bạn của con thủng mà đéo tìm được quê nữa thì địt mẹ
Chỉ có meo về hòm thư của phong hip để có hướng dẫn cụ tỷ
Tắt dziên là. Phi
He he.


Phonghip (2124)

Khả năng gất cao bạn b là con ngoài giá thú. Aka con bà nhì. He he
Thề đéo phét
Nghi lắm nghi lắm


DoL (2125)

Con Trết Dình năm nay nhiều người giúp đỡ vui vẻ làm ăn nhưng do chính cô làm một cắn hai he he khi xong việc nhìn lại hoá ra lại thành tay không.
Cô số hưởng nên khó di dời xa lắm.

Con HVin không cho giờ sinh thì múa thế đéo nào?

Con Ngoan.
Cô chọn bạn mà chơi nha, ra đường dao du bạn bè cẩn thận, nếu quyết tâm thì đi xa được.

Tạm thế đã he he anh cà phê roài cày, dcm 5g sáng đi cày ai sướng như anh hông?


Xoong Thủng (2126)

Ref: bom bia (2118)

Buồi dái nhất là mỗi khi nó bảo thiếu giấy tờ gì xin được xong lại lòi ra thiếu cái khác, tốn tiền mà đéo dứt điểm được việc


DoL (2127)

He he con Tí Cu@
Ngay số anh và vài trường hợp bói dạo về Thiên Di cung là chính xác 100%

Để kiểm chứng Cần ít nhất hai lá số và thời gian ứng nghiệm lúc đó thì ai bú ai chưa muộn.


bom bia (2128)

Ref: Xoong Thủng (2126)

Đang hỏi nhà đất ở nơi nao? sao k trả lời ơ kìa


N.H.QUE (2129)

This comment has been removed by the author.


MBTradingVN (2130)

Tôi thì không cần thiên zi he he he..ba tôi là sỉ quan VNCH có điều kiện để qua Mẽo với em Mit nhưng ổng không đi, giờ tôi cũng vậy vì hiện nay là thế giới phẳng rồi, ở đâu kiếm tiền cũng được...anh DOL xem giúp năm sau công việc tôi có thuận lợi hơn năm nay kjo?


Lão Bựa (2131)

Dạo này không thấy cu Tĩnh đâu nhể. Nhẽ sang bọn Ả Dập theo lớp học đánh C4 cắm vầu đít?

Cứ cái kiểu bắt mọi người ngồi im, tắt điện thoại mí khép chân nghe chỉ đạo vưn vưn như trên quán. Đi sang làng khác cũng kêu rứa. Cu Tĩnh không bị dân quân nó trói mẹ cổ lại thì cũng bị bọn bảo vệ gái làng nó đánh cho nhừ xương. Hệ hệ @Mụ Lài.


Xoong Thủng (2132)

Ref: bom bia (2128)

Nhà ở Nụi chó cô Bia ơi!


Phonghip (2133)

Nhà ở nụi chó thì vãi mẹ bù hôi gòy
Các đệ anh ở cơ quan chính quyền còn oách hơn bố ông cụ thời còn làm tri huyện
He he. Địt mẹ chúc mừng bạn con thủng. He he


bom bia (2134)

Ref: Xoong Thủng (2132)

Hé hé.... thế k giúp gì dc rùi. Kinh nghiệm là chứng ở PCC này không đuợc thì vác sang phòng công chứng khác, đừng chứng ờ công chứng nhà nước. Công chứng tư thử xem, đi vài chục phòng công chứng hỏi cũng có thuốc giải; tùy CCViên.

Ở Gồng, chỉ cần cam kết và chịu trách nhiệm của các đồng thừa kế, ký luôn. Dưng cũng có Phòng éo ký. TMT.

Cố gắng tìm tất tật các lọai dái tờ có liên quan đến chữ Cha-Con + dấu mộc.


DoL (2135)

Con Chếtding@
Vấn đề của cô lại không nằm ở lợi nhuận vì đằng đéo nào đối với cô cũng gió thoảng mây bay.

Ở một chỗ không thỏa chí cô dưng he he cô lại đéo đi đâu được. Nhấc đít lên và đi đi ít nhất cô sẽ gặp con vợ lìn to đúng í.


MBTradingVN (2136)

Ref: DoL (2135)

Cảm ơn anh


Búa Liềm (2137)

A chồi lên ngài mới khoe quả sừng tê dỏm phát:

[img=https://scontent-a-mad.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/10750406_598306196961849_4129038710686361943_o.jpg]


DoL (2138)

Các công rành về đất cát cho anh xin tư vấn phát.

Nhà anh chủ cũ chiếm phần cuối hẻm cụt, khoảng từ năm 1993. Có giấy phạt cho tồn tại năm 1996.

Qui hoạch thành phố năm 2010 thể hiện bản đồ tới cửa nhà hiện tại. Mama anh khi làm sổ đỏ hay hồng? Thì lại không tham làm luôn phần không được công nhận đó.

Nhà ở ổn định, không tranh chấp không thưa kiện.

Vậy theo luật đất đai mới có hiệu lực ngày 1/7 vừa rồi anh có làm được sổ mới không? Làm thế nào?

Anh ở Gồng he he thế mới xui, chứ ở Nụi thì xong rồi.


bom bia (2139)

Chẳng hạn: Cha chết thọ khỏang 70 tuổi về logic thì Ông nội chắc cũng băng hà trước cha> Nên có CCViên ký luôn.

Dưng cũng có trường hợp, đã xảy ra là Ông nội vẫn còn sống nhen reng. Có tên khai chết trước đã lâu luôn... hé hé ..cho khỏi rách việc.

Hoặc đếch thèm khai mấy ngừoi con không chung hộ khẩu.

Nên, CCviên đôi khi cũng hơi run tai.


DoL (2140)

Ơ Kìa con Chết Đinh kia phải loa loa xem sai hay đúng chứ? Thành thành làm mẹ giè.


bom bia (2141)

Ref: DoL (2138)

Quận nào thía? hé hé. Theo cái nghị định mẹ gì, văn bản mẹ gì của Sở XD trước đây thì xây dựng trước 2009 (luật Xd 2009) nếu:

Không lấn chỉ giới đường đỏ, chiều cao cho phép thì xem xét cấp GCN phần diện tích tăng thêm nộp thuế thêm. (Hồi ý thừong lấn mấy cái thông - hành - địa - dịch) sau khi bỏ quy họach thì công nhận thêm.

Luật mới thì từ từ Bia chưa xem lại. Nhà Quận nào ta


Búa Liềm (2142)

Ref: Khoai (2104)

Nhẽ tại toai hỏi ngu cỏn đéo thèm trả lời; chớ hỏi mái cái dư mào sắc, chữ, số (ở mức độ cơ bản) cỏn chỉ đúng chăm chăm hia hia.

Vụ nhi đồng vện toai cũng nguôi gòi, thành chi bộ.


DoL (2143)

Tân Bình cô Bia.

Anh oánh từ cu la tới cu sơn.


Búa Liềm (2144)

Con Dò-Lờ hôm nai mở hàng xiêm tử vi nữa cơ à, dcm món nài hút vàng son gất đơi.

Lão bựa đao sâu đéo vầu cạnh chanh cho vuôi nhể, hay khách từ hổi đến giờ xiêm chưa hết hê hê.


bom bia (2145)

Ref: DoL (2143)

Sáu La chủ tịch Quận? giờ còn không ta?


Búa Liềm (2146)

Về vụ đất đai nhà cửa tôi ngu gất đcm, bị hồi hổi đến giờ tuyền ở nhờ nhà ông bà bô.

Đến giờ, tuy vện con dùm dề gòi, dưng vưỡn ổn nên cũng chưa nghĩ đến chiện ga giêng.


DoL (2147)

Cỏn mới lên mà cô Bia.
Đất đai độc sơn mần.


Lão Bựa (2148)

Ref: Búa Liềm (2144)

Nói thặc là xem tử vi mệt bỏ mẹ. Lão bi giờ vẫn còn vướng một cơ số lá số. Một lá số xem cẩn thận mất mẹ nó ít nhất một ngày. Bình thường phải hơn ngày, nhọc bỏ vợ.


alex xander (2149)

Ref: Bazi Lốp (2076)

anh Lốp, gần ngàn oi là mua được ông OMEGA seamaster used gòi đó. Nhiền ông đổng của anh DOL kìa. Swatch, Tissot popular quá đi.


alex xander (2150)

[img=http://watchflipr.com/wp-content/uploads/2013/01/patek-philippe-quartz-watch.jpg]

Đổng Ba-tếch cũng có Quạt, hoho, nhưng nhiền chả khoái chí Zì nhể.



King Filter (2151)

Chủ công ty này chắc có học qua 1 khóa MBA:

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10424276_4811555822270_9048797338818666579_n.jpg?oh=a8a1ed3a9f36fbe0256c58a9a4e6fb8f&oe=54EE4728&__gda__=1424422084_e0f140929a4cc3db7dca97aae2ff2cdc]


bom bia (2152)

Ref: DoL (2147)

Lâu lắm rùi không ghé Tân Bình. Thời các chị Phấn Q.5, Khuê Tân Phú, Hạnh Tân Bình học chung trường thân nhau (Mìn k học chung). Nay thay nhiều quá. Bữa nào hỏi lại thử.

Trong các quận đáng sợ ở Gồng đều rơi vào Quận Chữ ít Quận Số.


Yóh Sucker (2153)

Thiết-yáp hạng gùi, brandnew, méc-in Kémbồ aka xứ chùatháp, yo tướng 4sao Trần Quốc Hải chếtạo

[img=http://ichef.bbci.co.uk/news/ws/660/amz/worldservice/live/assets/images/2014/11/11/141111065429_tranquochai_xebocthep_624x351_tuoitre.jpg]


bom bia (2154)

Ref: bom bia (2141)

Mới đọc lại NĐ43/20014 hiệu lực 1/7/2014. Bạn Dol tìm đọc xem mình phù hợp chỗ nào. Nếu được thì hỏi lại Tân Bình

Tuy nhiên, các Quận hay có câu: Biết vậy, nhưng Chưa thấy chỉ đạo cùa UBND Tp.

Nếu dc, thì bạn phải đóng 100% tiền phần đất tăng thêm trong hạn mức, theo giá NNước (not giá thị trường) cho thời điểm 1993-2004.


bom bia (2155)

Ref: bom bia (2154)

Sorry. Tìm tới điều 22 NĐ 43/2014 cho nhoanh. Đọc hết lâu thí mịe


Day-dreaming (2156)

Cảm ơn mọi người, cảm ơn Chúa.

Ref: menolos (2085)

Cái gì mà....bắc thang leo lên...nghe ngại quá. Em chỉ mai mắn được trèo lên một nấc sang công tác, mở rộng tầm mắt rồi lại bước xuống về tiếp tiếp đời cần .

Mìng thì vô thần tuyền tòng...đôi khi tuyệt vọng đúng là tìm tới Chúa như anh nào ở trên có nói. Cả dọc đường đi đến lúc xong, đã không ngừng cầu nguyện. Và Chúa đã nghe thấy. XIn cảm ơn Người


Khoai (2157)

[si="6"]Thai mặt chibộ anh cũng siên cámơn đc Mình và đc Bia đã không quản giấc ngủ trưa.[/si]


ke tui (2158)

Hi! Chibộ thúi!

“Mú-zịc!” Bú sịt là bùm ba là bum ba là bum bum bum bum búm búm bủm ủm ủm…!

@Bom bia.
Báo huynh tin zui. Nay, EM mí nhận cái wuyếtđịnh đóng MST như huynh dự (Mịa, hơn 2 tháng tự mần, bần thần!)

@Lão bựa.
Chá hay, huynh vưỡn khóe?
Báotrọng nghén huynh!
(À, EM từchối cái zụ đimần 3 tháng ở Nhật òy! Nên giờ EM vưỡn 7nghiệp!)

@Zì
Hổng bít đâu! Đền cho EM đi! EM đương ở Lừa, Zì khaisáng cái đéo giề
mà giờ trước mắt EM là 1 tươnglai đen tối!? Giống: “Đang nhiên đang lành, găm miểng sành zô đít” ới!
EM nghe đâu đó: “…bị, mình có ýthức, trithức. Nên tự mình rước họa vầu thân….”
Đốitượng Zì khaisáng, thựcsự, đéo phải Lừa đương sống ở Lừa. Mà thực ra, đốitượng là: “Lừa đương sống ở ngoài xứLừa, nó mới chuẩn!”
Thựctế rất phũphàng, nhưng nó là thựctế! Hế hế hế!

“Xuống nhạc!” Ngộ… thì thời, con kiến nó leo… cây…!


ke tui (2159)

@All

Lâu ngày hổng comt. Kể chi bộ nghe câu chiện nhỏ nè.
Chiện là như thế này:

Hổm, EM ngồi mí 1 CEO (tiếng Nhật gọi: kaichou aka hội trường) uống cafe xì-ta-bấc ở Niu-ơ hotel. Lão rất wý phái, sang trọng,... nóichung UY ! Đương nói chiện, lão khạc ạc ạc rồi nhổ toẹt ngay chân lão ! Đùmá, trênđời là 1 ! EM tuột con mẹ nó hứng luôn.

Bàihọc zútza : « ... » !!!
Trans : Lýthuyết rất tốt cho sự tìmtòi, tìmhiểu. Nhưng thựctế là TRẢINGHIỆM rất tao nhã ! Hã hã hã !


FONG GOC (2160)

[im]http://a9.vietbao.vn/images/vn999/150/2014/11/20141113-dong-ho-dat-nhat-the-gioi-duoc-ban-hon-500-ty-dong-1.jpg[/im]


Đclm, chờ quả "chén thánh" này có hàng Thâm trấn, anh cũng mua một quả giắt cạp quần đong vs chơi, Slgb. Hehe!


Đôn Lò (2161)

Ref: Bộng Mỡ (2009)

Lò cho nó đi học từ hồi mới 18 tháng tủi gòi nàng hỡi. Lò hiểu đi học tố mà


Đôn Lò (2162)

Ref: An Hoang Trung Tuong (2032)

Lò quỳ lạy Zì vạn phát:

[img=http://images.tinhhinh.vn/content_img/2014/0617/393387.jpg]


menolos (2163)

Ref: Day-dreaming (2156)

Vị thế và năng suất tôi quá thấp thôi Mìng, chứ hổng có gì.


Mr Lee (2164)

Bé bi nhà Bá đây, 3 tuổi mới biết nói, chuyện này đã thảo luận khá lâu trên Quán.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/v/t1.0-9/945099_3046991791166_401250174_n.jpg?oh=b70664c36acfb4b2fa1205d72d3752b3&oe=552063AB&__gda__=1424335636_1fd01f31416fabe1e937a51829c7d732]

Anh í được chẩn đoán "tăng động, jảm chú í". Nom mặt mũi, mắt tai các cái cũng không đến nỗi nào.

[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-9/381570_2990867788101_146675200_n.jpg?oh=6f588297fd5e9124b7ba19ff4c5a4760&oe=54D97496&__gda__=1427683934_a7b626e884ec39c3fdd4f0102cddb379]

Tuy chưa biết nói, zưng iPad anh ấy chơi nhoay nhoáy, hiện jờ tự mở mái tính vào Youtube tiềm clip xem bình thường.

Zưng hehe anh í chỉ xem nhõn các clip về "Đài Phun Nước" các kiểu đài phun nước.

Hiện đang học lớp 1 trường làng, nói chung là nhọc ông trọc lắm. Hôm nào hứng thì anh í viết bài, mần toán, hôm nào không hứng, anh í viết mỗi zòng 1-2 chữ ví zụ.


Mr Lee (2165)

Chiều nào đi học về, anh í cũng đòi sang công viên xem đài phun nước chán chê mới chịu về nhà.

[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-9/376046_2983693048737_493289880_n.jpg?oh=1b26dd50fc509412988d48cea12d3aef&oe=54EC1715&__gda__=1424001245_d9c52cea84e223db3abd10ef60c0d192]

[img=https://scontent-b-nrt.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10660143_4609840701412_8523252310756526235_n.jpg?oh=87c43d03883e25ec657e5700ce8472b1&oe=5519383E]

Anh í chỉ quan tâm đến 3 thứ:
1. Đài phun nước, thác nước. (trước đây là quạt trần hoặc những thứ quay quay)
2. Hoa các loại, bao gồm hoa thật và vẽ hoa tô mầu, mỗi hôm kiếm 1 vài bông hoa nào đó cắm lọ, đi ngủ cũng ôm theo để đầu jường.
3. Kênh hoạt hình baby TV.


Mr Lee (2166)

Về cắn bú.

Mỗn bữa chính, anh í cắn 1 tô cơm gần đầy, gòi làm cốc nước, không bú canh jì cả. Zạo này học bán trú có cắn thêm tí gau cỏ và đòi 1 bán nước canh mỗn bữa.

Sữa vưỡn bú đều, mỗi ngày mấy hộp, nói chung anh í cắn bú zễ zãi, chả đòi hỏi đéo jì.

Lớp 1 mà thể hình cũng nhất nhì lớp, anh í chạy cả ngày đến tối không biết mệt.


Glory King (2167)

À ha Lý Lươn đai gòi, cô vẫn giao cấu đều chứ?


Phong Ky (2168)

Xui xẻo, nick FB của tôi bị chiếm mất roài. AE unfriend giùm nha. He he.

Hôm nay vui vì lời nói mình đúng sau 12 niên, người bạn đó bốc Đt xác nhận mày đúng và hỏi tao đang ở mức mấy về nhận thức, he he, tôi nói mày mức 2 trong 5 mức từ 0- 4. He he. Vui thì chém tiếp. Tắm cái đã.


F1 Condor (2169)

Thiếm Côn đồ Vợ Đánh đã thiên di thất bại (!) sang Nhật và giờ đã phải chẩu về Lừa rồi đơi.

Thiếm đã đi tới tận cùng cực bắc Nhật nùn, xíu nữa sang Nga nợn nuôn hehe

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/imagejpg1_zpsb61e1a52.jpg]

Giờ thiếm cảm thấy buồn buồn, đó là con cẩu Pitbull đã cắn đứt sợi dây xích vải & chạy đâu mất tiêu. Thiếm đã nghe con Zì hông dùng xích sắt... thế mà...

Nhẽ nó đã bị người ta đập chết rồi. Nó đang tuổi rượng đực nhưng chẳng có con chó cái nào 'chịu' nó, khổ thân Pitbull và nó đã cắn chết 2 con chó khác chỉ trong 1 tuần thiếm đưa nó xuống xưởng miền Tai not lông (con nài cắn là hông nhả, chỉ có Vợ Đánh & con Đánh Chồng mới nạy răng được nó).

Đã 5 ngầy mòn mỏi kiếm tìm... bặt tăm thiệt rồi. Dcm cái xứ sở man zi khoái ăn thịt chó nài


Travis Hawk (2170)

Thiếm Đánh xem chại ga mấy hàng chố cảnh xem liệu có ông chố của thiếm trỏng không.

Mà loại chố ý cũng đéo fẩy loại khoáikhẩu của dân chuyên thịt chố đâu thiếm. Khảlăng ông í bị bắt cóp (kidnapped) là cao đéo thể tưởngtượng được.


Travis Hawk (2171)

Nhiđồng nhà cô Lý Nhã Lươn có quả tai (ear) nhìn ngon nhể. Địt mẹ đi học gặp con giáo zữzằn, thích véo tai gòi bạt tai thì nhiđồng cô ăn đủ nhế.

Địt mẹ bọn giáo Lừa.


F1 Condor (2172)

Merci bóp-cu Hóc bò tó

Thiếm Đánh mới về Lừa thôi, cơ mà tụi nhỏ đã quầng nát khu vực bán kính 10km rồi

Chán quá.


FONG GOC (2173)

Cô Vợ đánh muốn tìm lại ông cún, cứ ra cầu Kiệu hỏi con mụ tên Mari ( con này con lai ấn ) lếu ông cún của cô mà bị bắt thì hehe, ở đéo đâu cỏn cũng tìm ra cho cô.


Đôn Lò (2174)

Quả ảnh cuối con Jì Ngọc Lươn so với cô như hai giọt nước tiểu ý nhẻ hehe. Địt cụ giống đến kinh hoàng. Giống cả 1 người khác trên FL của tôi nữa (dưng mà tôi đéo lói là ai đâu hehe).

Tôi cũng đồ thằng lợn nhà tôi tăng động hơ hơ nó phá thì thôi gòi. Hôm nay cô jáo phàn nàn đầu têu cả lớp mấy trò phá hoại (Lợn nhỏ tuổi nhất lớp tmt).


F1 Condor (2175)

KCủm ơn cô Fong

Cơ mà con chó thiếm bị mất ở miền tây, xa hơn 50km tính từ Cầu Kiệu. Liệu có khả thi hông ta ?

Nhớ Hép pi Pitbull quá, mỗi chiều hông được chạy thể dục với nó nữa rồi!

Ôi, đời hông như là mơ!


Tõm Cầu (2176)

Dcm cô Đánh. Việc đầu tiên cô phẩy no nà niệu ông Bít bun có cắn ai không. Ló mà cắn ai thì chỉ có từ chết đến bị thương. Tui chỉ khoái chó thân thiện zư anh Náp bá đô, hay Cô ni thoai. Zìn bọn luôi chó zữ nà ghét.


depzaiyeuaichangduoc (2177)

Côn đồ vợ đánh,
Sao bỗng dưng cô lại về, cô kể cho chi bộ thúi nghe về vùng Bắc nhật lùn đi, sao cô không ra đảo kurin ngó ị bãi đánh dấu cột mốc lừa
Nghe chừng thiên di sang Nhật làm trang trại nuôi bò vắt sữa, lấy thịt bán cho bọn Nhật còn lắm gian truân. - nhể
tSB cô, chỉ được cái tán gái là giỏi


FONG GOC (2178)

Lếu vậy, Cô Vợ Đánh nên nhờ thánh Pín. đcm thánh Pín. Con cỏn mãi tận Uk mà tìm được cún tại Lừa. Hehe!


depzaiyeuaichangduoc (2179)

Condor Vợ đánh,
Cô có cần tìm pitbull ko? nhà tui gần Nhật tân đây, hôm nay ở đấy rôm rả phết, nhẽ chúng bắt được pitbull???


Đôn Lò (2180)

Cả con mlt Dái Ghẻ nữa nhá cô lái xe chở tài mà Vợ Đánh


ke tui (2181)

Hi! Chibộ thúi! Again!

Comt trên hơi thiếu ý. Con CEO ấy là Nhậtnhân toànphần.
Mà bọnNhật có cái hay là: "Càng chức to càng bảothủ".

Bọn càng bít nhìu ngônngữ thì ngạch cao lắm cũng mần đến giámđốc (về lĩnhvực chi đó) là cùng.

Đáikhai là: "Bố lắm tiền, bố thuê thằng giỏi/khéo mần cho bố".

Nên: " Ở đời, mình phải bít mình là ai? Sống ở đâu? Mần được những gì? Liệu mần cái ấy có khả thi? Saukhi mần cái ấy thì mình là cái chi?"

Chém gió cũng là 1 cái hay (Bị, khiến ta trởnên tựtin, wuyếtđoán, dám làm dám chịu?)

Chốt: CACC đương sống ở môitrường nào? Hãy mạnhdạn nhìn vào câuhỏi mừ trảlời!

Đời có mấy tý! hý hý hý!


depzaiyeuaichangduoc (2182)

AHTT, các bựa quán,
Tui muốn post cái ảnh ở trong máy tính lên mà ko làm được.
Cũng làm như gì bảo:
[im]xxxxxx[/im];
thế này, nhưng dán cái ảnh vào nó ko chịu, thật là kém năng suất quá; nhờ Zì chiêm to như lò xo và các bựa chỉ bảo
LÀ HÌNH TRONG MÁY TÍNH NHE (not link)
xin tạ tạ


Tõm Cầu (2183)

Thì úp cái ảnh lên facebook, picasa,... Rồi cóp bi url vào cồng theo hướng zẫn


depzaiyeuaichangduoc (2184)

Tõm Cầu said... (2183)
Cảm ơn nha, vì ảnh không có cho sao chép url. Vậy là phải copy lên face, sau đó mới paste sang. ok


CaiKhi (2185)

congratulations!

Bắt quả tang tivi chínhthống đã bắt chiếc anh Zì biên chữ dính. Chính thống nha, đéo đùa được.

Con Lói là con chúa lười biên chữ dính. Zì rất không khen, thậm chí chê. Nhiền mà học tập đi nha.

[img=https://scontent-b-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/s600x600/8940_882161348469239_4403894678097415331_n.jpg?oh=d60d98a0ac162b95e22c30a95a5c6a5f&oe=54DC6224]

Nhiền thấy chữ "côngtơlơ" trỏng không?


depzaiyeuaichangduoc (2186)


bài toán lớp 2;

Cô đã làm sai, cậu nhỏ nhà ức quá về trình bày;
Chú ý vào câu số 4

[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/c0.79.720.720/s180x540/1966855_1495380920733633_8813066941974335205_n.jpg?oh=82dd93007cee9e50537ed7b39a490790&oe=54E1C205]
dấu khoanh tròn màu đỏ là của cô

KL: thiên di là con đường tất yếu tiến lên CNXH muôn vàn kính yêu của dân tộc lừa


CaiKhi (2187)

Sorry, chínhthống chứ đéo phải chính thống. Hehe


CaiKhi (2188)

Thế cặc nầu thế nhỉ? Thậmchí chứ đéo phải thậm chí. Sorry again.


CaiKhi (2189)

Chết cha. Họctập chứ có phải học tập đâu nhở? Đéo xiênlỗi cặc gì nữa.


Glory King (2190)

Chị hânhạnh zí buồi vào mõm con Khỉ nha.


CaiKhi (2191)

@Lói Chuột

Ngu còn bảothủ địtmẹ con nầy. Khóa mẹ mõm 4 tháng đéo thảoluận nhiều.


F1 Condor (2192)

Ref: Tõm Cầu (2176)

Pitbull hoặc chỉ cắn người theo lệnh thiếm Đánh hoăc con Lừa nào xấu số chọc nó nủi điên. Khả năng cao là nó cắn chó khác và bị chủ chó đập chết (vì con Pitbull rất lì, nó cắn thì hông bao giờ nhả, trừ phi dùng cây sắt nạy răng nó, trong case nài, ai đủ can đảm mần chiện đó ?!)

Xui quá


6 son (2193)

Hum nọ có con gần nhà gạ bán cho tui 1 pitbull 6 củ.
Cỏn nuôi được gần 1 năm rùi.
Chắc tốn qúa đéo nuôi được nữa.


DragonFly (2194)

Ref: F1 Condor (2192)

Người ta nói chủ sao chó vậy, thôi thì cũng qua case này rút kinh nghiệm Vợ Đánh nhé.
Nếu có bực bội nhân viên thì đừng cắn nó mà không nhả, nó uýnh bét nhè chè đỗ đen vứt xác xuống kinh Nhiêu Lộc đấy. Hệ Hệ


DragonFly (2195)

Suy nghĩ về nước Mỹ buồn đeo ngủ được, làm cmn thơ khủng bố chi bộ. Hệ Hệ

Địtmẹ tổ sư con Zì Mọi
Có bị thót trym khi anh gọi?
Bữa nay giao mùa anh lỡ giấc
Trồi lên hầu chuyện ngay đi Mọi. Hệ Hệ


Khoai (2196)

[si="6"]Đc Đánh ngu lắm.

Đéo ai gảnh đi bắt ông cún nhà đc như đc chí gêugao đâu.

Ông ổng bỏ đi đó.

Nguyênnhân thì nhiều, cóthể là bị đc bỏ đói ổng fải tự bươnchải đi kiếm cắn, cũng cóthể do ổng chán đc, hoặc đơngiản hơn là đc nổ quá ổng chiệu hổng nổi...[/si]


MBTradingVN (2197)

Ref: Khoai (2196)

Khoai nói đúng đó, chủ thì đi Nhật ăn bò Kobe trong khi tớ Pitbull ở nhà ăn đầu cá hấp thì chết mịa rồi he he he...

Con Đánh mau phái toàn thể anh em công nhân đi tìm con Pitbull về đi, không phải vì sợ nó cắn người hay là nó có giá trị gì vì đây là một điềm rất xấu...một linh vật(con này có thể tượng trưng cho con chó đá trước cổng nhà) canh nhà cho chủ mà bỏ đi như vậy không phải là tốt...


cu Tí (2198)

Ref: MBTradingVN (2197)

Vợ đánh đang làm ăn xuônsẻ lại đổi níc nêm, nay lại thất chó, cô phải cực kỳ cẩn thận từ giờ đến hết năm nay ! Hay cô đưa ngày tháng, năm, giờ sanh lên đây anh bấm cho 1 quẻ xem sao.Anh cũng bắt đầu lolo là cho cô đới .Haha


Tố Nga (2199)

Ref: DoL (2094)

Thầy Dol xem hộ giúp em khả năng thiên di với, em sinh ngày 09/07/1980 DL (nhằm ngày 27.05.canh thân, giờ Dậu - 17:00-17:30pm). Bố và mẹ đều sinh năm Nhâm Thìn 1952, ngày tháng thì không nhớ. Em thành Thầy Dol ;-*


Dân Hà Tĩnh gộc (2200)

anh tĩnh ka ka hoành đi riệu đã về rồi đây nì tụi bây vòng tay quỳ xuống chào anh chưa rứa hè đụ mạ cả lũ khâu mỏ vô im lặng ngồi sát khép chưng cắt điện thoại cấm đánh rắm thổi kèn hắt xì hơi tập trung nghe anh chỉ đạo

đụ mạ tuần vừa rồi anh có chuyến công du cùng với mấy thằng cu đệ làm bên sở công thương qua miến điện chơi đồng thời tham dự cái hội nghị cấp cao đông á

anh mời đi vì mấy thằng cu đệ hấn dốt tiếng ăng lê kinh tài đụ mạ mơi anh làm phiên dịch kiêm bình luận viên

trước đó anh có chuyến công du dài 4 ngày ra thăm các tỉnh duyên hải phía bắc đó là quảnh ninh hải phòng thanh hóa rồi thủ đô văn vật

từ thủ đô văn vật anh nhậu xỉn từ nớ đến khi đáp chuyến bay vội đến phi trường miến điện rồi dông thẳng vô phòng làm việc

làm xong anh nhậu thêm vài tăng rồi mệt mỏi về hà nội văn vật rồi bay về quê đụ mạ một chuyến đi mệt như chó nhưng cũng có nhiều niềm vui từ từ anh chém hí đụ mạ anh chém tưng bừng thì thôi
PREVIOUS POST