King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật) :P3



King cobra: a true story (Rắn chúa: chuyện thật)

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-29 22:00:00

Rắn chúa: chuyện thật Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Quãng cuối niên 2010, thằng Suinfanuvong mua xong thửa đất nó mong là trọngđại nhất Hanoi thủđô vănvật (*1). Suinfanuvong là thươngnhân trọcphú đỉnhcao, với những kếhoạch khủnglồ, và sứcmạnh tàichính vôsong. Thửa đất của nó rộng tận 35 hécta, vốn thuộc sởhữu của một xínghiệp quốcdoanh huyềnthoại đang giảitán (*2). Xínghiệp (read more)

615 Comments (Page 3/4)

Hong Nhung (401)

[fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Em chào Trung Tướng cùng cả nhà. 

[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Em là bựa mới mà cũng không mới lắm. Em đã đọc blog của Trung Tướng hồi còn bên yahoo, và em cũng đã cồng bên đó.  [/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Hồi ấy em còn là sinh viên. Cứ đêm đêm chỗ em lại có mèo bị người ta bắt trộm ở các thùng rác rồi đập chết, nghe tiếng mèo bị đập mà em không chịu được nên lên quán hỏi Dì cùng cả nhà. Không biết Trung Tướng còn nhớ ko. Chắc quên rồi.[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Giữa tuần trước em bị sốt virus. Em đi viện thăm khám, truyền thuốc thì vô tình siêu âm thấy bị u nang buồng trứng bên phải. Kích thước tầm 5cm x 5Cm rồi. [/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Bác sĩ bảo cứ chữa khỏi sốt virus rồi siêu âm lại. Đến hnay em hết sốt đến tái khám thì vẫn thấy cái u đó không thay đổi gì. [/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[/fo][fo: size="4" style="color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-weight: bold; background-color: rgb(255, 255, 255);"]Em năm nay 23 tuổi, chưa lập gia đình. Bác sĩ hẹn tuần sau tái khám lần nữa, nếu ko có gì thay đổi thì phải mổ. Em từ bé đến giờ chưa đụng dao kéo bao giờ. Trước giờ ko có tiền sử bị bệnh mãn tính gì, chỉ có hay ốm vặt.[/fo]


Tỷ Phú Say Lìng (402)

Lần đầu nghe về lính Lê Dương ở chính cái link con Nâu bướm bương bốt. Tôi lên youtube xem 1 báo cáo tuyển binh của Pháp thì biết ngai mình đéo có cửa. Các anh đủ sức thì thử xem.

Trong video tôi xem có cả 1 thằng Nhật lùn tầm 1m7 nói tiếng Anh. Nhìn nó chật vật trong các buổi huấn luyện mà hãi. Khiếp nhất là vác đồng đội bị thương chại. Mẹ toàn thằng 90-100kg mà chúng nó vắt vai chại phăm phăm. Thân Lừa đéo ưa nủi nặng

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=cX4IKqKeVCw]


Hong Nhung (403)

This comment has been removed by the author.


Củ ChuốiTây (404)

Ref: Hong Nhung (401)

Vừa kịp đọc xong, quay lại thì cồng măng đã xóa rồi. Hy vọng cô Hồng Nhung sớm khỏi bịnh. Không rõ cô đã hỏi BS là u lành hay u ác? (nhẽ u lành).


Hong Nhung (405)

[si="4"] Trung Tướng cùng các anh chị cho em hỏi. Liệu em có khỏi không ạ?
Liệu mổ xong có bị tái phát không?
Liệu sau này em có thể lập gia đình& có con bình thường được không?

Bây giờ em phải làm gì, ăn gì, tập gì& chữa như thế nào?

Cứ nghĩ đến nó em lại khóc, chẳng muốn đi đâu, chẳng muốn làm gì. Buồn lắm các anh chị. Đúng là Haloween [/si]


Tỷ Phú Say Lìng (406)

Năng suất kém khổ rất. Tôi mà khỏe mạnh đủ ra nhập quân đụi tôi cũng ngại đéo. Giờ tôi cũng có vài hướng đi tuy còn lung mung lắm.

Con Lít học Đông Y nó thoát sang Tào làm lấy kinh nghiệm chuồn tiếp sang tai rồi Zì. Sang Tào cũng là 1 cửa đáng để xem xét vì mua được visa 1 năm. Tiếng Tào giỏi thì có cơ.


Lìu Tìu (407)

Ref: Búa Liềm (372)

Con Hốc nói đúng đó cô. Theo cảm quan của anh, cô nên nghe nhiều hơn nữa.


An Hoang Trung Tuong (408)

Ref: Hong Nhung (402)

Mủxẻ cắtxẻo thânthẻ là chiện nghiêmtrọng. Trướctiên, em cần fải đi khám lại tại [fo: color="#FF0000"]ít nhất 3 fòngkhám có tiếng[/fo] khác, thì mới tạm tin được kếtquả của chúng.

Zì nhớ vụ em hỏi về ông mèo thời sinhviên gòi. Hồi đó em sinhhoạt cũng khá lâu chứ không chỉ một lần.

Lếu em ở các thànhphố nhớn, thì nên tới [fo: color="#FF0000"]bịnhviện sản của trungương[/fo], và xin khám zịchvụ aka trả xèng cho chúng. Bọn bịnhviện trungương bửnthỉu, zưng tay nghề của chúng gất tốt. Bọn Lừa Fáp và các bịnhviện tưnhân đắt xèng cũng tuyền mời thàylang từ bên bịnhviện trungương sang.

Ngoài ra, chọn thêm 2 fòngkhám chuyênkhoa loại đông khách nữa mà tới. Lếu nó đông khách, thì nhẽ nó cũng không tồi.

Zì biết nhiều trườnghợp một bịnhviện nói nhấtkhoát bịnhnhân fải mủxẻ, zưng sang bịnhviện khác thì không, chỉ cần bú thuốc, hoặc thậmchí chả cần làm jì cả.

Unang cũng không đáng lo. Em xẻo bóc đi thì vưỡn đẻ nhiđồng được. Đừng để nó to quá, có khi fải xẻo cả buồng trấng, thì thôi không đẻ jì nữa. Có người còn fải xẻo cả zạcon, thậmchí xén luôn cả âmđạo aka ống-zép, thế mới nguykhó.

Chúc em chưn cứng đá mềm bảnlãnh mềnhmàng chả sợ jì cả và mau khỏi bịnh, lếu không có bịnh là tốt nhất.


Đào Chủ Nhiệm (409)

Cái Húng hay nhở?

Quan nói lại, ở đây không có ai hành nghề y cả. Có 2 anh là anh Bờm và anh Lả, cả 2 anh đã bỏ nghề, chuyên tâm giặt giũ đón con cả rầu.

Bệnh của em phải hỏi BÁC SỸ. Đừng cẩu thả với số phận thế chứ.

Có quan là bác sỹ thú y, súc vật mà u iếc chúng quan tuyền thịt nên quan cũng không chém ẩu đâu.

Quan lạy các cô đấy, không học nghề xin đừng nói gì về bệnh bố tổ biết bao giờ mới chuyên nghiệp hả lũ Lừa khốn khổ :(


An Hoang Trung Tuong (410)

Thủa xưa (198x) Zì có con chị họ, mới 15 tuổi (còn trinh) đã unang buồng trấng. Em ý fải vào bịnhviện sản nằm mấy tháng, gòi thế đéo nào không cần mủxẻ mà vưỡn khỏi, jờ concái nhớn lộcgộc gòi.

Bọn quanh vùng cứ xìxào eoui con bé trẻ thế trông ngoan thế mà đã địt nhau gòi nạo thai gòi bănghuyết. Địt cụ bọn Lừa thối mồm hehe.


Lìu Tìu (411)

Ref: Enterprise (380)

Chào mụ Roai hói. Lâu quá rồi mới thấy mụ cất tiếng.


Đào Chủ Nhiệm (412)

Rầu, Dì 4 vấn thế quan ưng.

Vện quan sống chung với bệnh em 20 năm nay. Các con của quan sắp lấy chồng vợ cả rầu. Em cứ yên têm.


An Hoang Trung Tuong (413)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (407)

Con Lít sang Tai Lông sao không vầu đây báocáo Zì kínhyêu hả con lợn?


Đào Chủ Nhiệm (414)

Năm năm nay quán chưa có đôi nào thành thân. Chưa con dở nào thoát được Lừa. Chưa con nào nhập ngũ Tây. Hay Dì cưới cmn đi để chúng quan theo hya hya. Quan lại wedding online góp vuôi hya hya.


An Hoang Trung Tuong (415)

Zì đéo có kinhnghiệm lâmsàng thôi, chứ kiếnthức ykhoa hànlâm thuầntúy của Zì ngang tiếnsĩ tốtnghiệp bên Mẽo.

Zì mà bỏ vài năm tậptành mủxẻ bốc thuốc jiết độ vài chục Lừa thì bọn lang Lừa có mà liếm lồn cho Zì đéo đáng.

Địt cụ con Đào Zắm.


Đôn Lò (416)

Em Hồng Nhung,

Lò không rành nhiều về y học, dưng Lò thấy người ta có thể chiến thắng nhiều bệnh tật nan y bằng tinh thần và rèn luyện, sinh hoạt điều độ.

Đời ai chả chết, đừng buồn, còn thở là còn sống, ke đéo gì, đứng lêm mà quẩy chớ hehe.


Củ ChuốiTây (417)

Ref: Tỷ Phú Say Lìng (403)

Xem quả xì líp cô Lình làm anh nghĩ đến bộ bội Lừa tập tành hời hợt, zưng lúc đéo nào cũng treo khẩu hiệu: "Thao trường đổ mùi hôi, chiến trường bớt đủ máo".

Doanh trại bỏn có 1 tiểu đoàn 12ly7 sát nhà anh, zưng ăn vặt liên tục, bú bia liên hồi. Tập tành thì tí mù hôi đã nghỉ hoặc trốn mẹ.

Hồi bé anh thấy lạ, từ SGK đến những nơi ít bọn bộ đội rất thích bỏn. Zưng anh lại đéo thích vì anh biết rõ bỏn.


Đôn Lò (418)

Lò có con anh, nầm Bộ đụi biên phồng, dính ung thư trực tràng. Sau 6 năm chiến đấu thì tèo. Dưng mỗi khi nghĩ lại, Lò cho rằng lẽ ra cỏn đã chết sau khoản 1 tháng phát hiện ra bệnh (vì bọn lang cũng bẩu thế). Vậy mà hehe ngày mai tèo hôm nay gặp Lò cỏn vẫn hehe địt mẹ mài dạo này anh đéo địt được, yếu quá. Khỏi bệnh anh phải địt bù.

Trước khi tèo nửa tháng, lúc chưa liệt giường, cỏn vẫn đi chơi cờ thể dục bú bia như thường.

Hooangf Nhung nàng đã có gì đâu mà lo lắng quá thế. Cứ tìm thày tìm thuốc đã.


chuankhongcanchinh (419)

Lũ lợn dại chúng mày phải biết rằng thì mà là tụi lính Lê Dương là tụi lính đánh thuê, bọn lính đánh thuê thì cũng thì mà là theo công ước Giơ Ne Vơ thì bọn lính đánh thuê sẽ không được chế độ tù binh chiến tranh, có nghĩa tụi lính đánh thuê có thể bị giết chứ không bị bắt làm tù binh, bị xử tù không theo tiêu chuẩn lính tù binh chiến tranh, chúng mày có thể xem:

- Trên phim về tù binh chiến tranh Anh-Pháp-Mỹ và tù binh Liên Xô trong trại tù Đức Quốc Xã thì biết tù binh chiến tranh có ký công ước Giơ Ne Vơ (Anh-Pháp-Mỹ) sẽ khác tù binh không ký công ước Giơ Ne Vơ (Liên Xô) như thế nào, hay xem

- Các hình ảnh tù binh của Mặt Trận Giải phòng Miền Nam Giao Chỉ (aka tổ chức khủng bố của Đảng ta) được xử lý theo công ước Giơ Ne Vơ và hình ảnh trại cải tạo của tụi Ngụy (bọn đánh thuê cho đế quốc Mỹ) nên không được xử theo công ước Giơ Ne Vơ thì rõ!

Chúng mày xem xong sẽ biết kiếp sống lính đánh thuê là dư thế nào, khốn nạn và nhục nhã lắm!!! Giờ còn ôm mộng đi lính Lê Dương nữa không hả lũ chó chết???


Tỷ Phú Say Lìng (420)

Ref: An Hoang Trung Tuong (414)

Lần nào chửi bọn thoát Lừa qua gúc Zì cũng lôi cỏn ra chì chiết đai nghiến hehe nên có lần cỏn vầu khoe là đang làm bên Tào chờ khi nầu đủ khả năng thì sang Tây. Zì không nhớ à?

Thiên di nhọc nhằn quá đi. Chắc tôi phải mất vài năm nữa may ra. Giờ cài tiền làm vốn đã.


Nguoi Ha Loi (421)

Ref: Mít (400)

Mụ Mít, con bị bắt ấy là con ở Tổng lãnh sự tại thành phố cô cụ chớ? Nó bị xử tại toà án Liên bang vùng DC và có đồng phạm lừa nhưn ra mần chứng tại toà mừ. Vụ ấy nó kiếm bẫm zưng cũng phải trả lại cho chánh phủ một mớ xèng. Hay là mụ nói vụ khác?


Đào Chủ Nhiệm (422)

Bạn của anh Chủ nhiệm khi mang thai siêu âm cái u nang 5cm cũng. Bác sỹ bảo theo dõi. OK theo dõi.

Khi đẻ em bé, cái U (not Khía) nó phọt cmn ra trước. Thế là xong.

Bệnh phụ nữ các em tuy trọng mà lại thường. Nếu có bạn giai cứ giao cấu đều đều là tự khỏi hya hya.


Tỷ Phú Say Lìng (423)

Ref: Củ ChuốiTây (418)

Giờ người ta gọi là thàng bồ đụi chứ có ai gọi là chú bồ đụi đâu anh. Tôi quen 1 thằng ra quân về xã làm chân lon ton. Rượu thâu đêm suốt sáng. Đảng viên hẳn hoi mà nó chưởi Đảng chưởi Bác còn hơn bọn bựa


No (424)

Lê từ tràng kỷ chõng tre
Sa lông, ghế đẩu,trở về ghế mây
Hoàng tướng ngày càng giả cầy
bỗng mẻ, giềng, mắm chất đầy lốc lơ

***
Ngày Cha tuyên úy cầm cờ
Chữ thập phần phật lính hò xông lên
Sợ gì mũi đạn hòn tên
Những thằng sống sót kiếm tiền cũng ngon

Vườn không nhà trống lợn con
Chúng lùng sục xạo sướng hơn ông người!


Quach Magic (425)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (362)

Đọc mấy lời thềuthào của Zì nghe thương nhỉ hehe.
Chiếnlược thiêndi của tôi sẽ là thế này: Đong xèng đến khi đủ 500 ngàn Mẽo kim sau thuế thì hô biến. Ti nhiên tôi lại chưa hìnhdung được sẽ kiếm cắn ở chỗ mới bằng nghề gì???


Tỷ Phú Say Lìng (426)

Ref: chuankhongcanchinh (420)

Phim mụ Chỉnh nói có phải là Stalag 17 không? Mụ biên bài mới đi chớ để blog mốc xanh lên à


MADONNALILY - MADONNALILY (427)

Ref: Hong Nhung (406)

U nang buồn trứng thì cũng là bệnh thật - nhưng chả có gì trầm trọng đâu, 5cm không phải là lớn.

Việc của em bây giờ là đến ngay các cơ sở sản khoa để siêu âm lại, chuyên khoa sẽ có kết quả chính xác đồng thời họ có hướng điều trị luôn.

Siêu âm đầu dò thì nhẽ chính xác hơn. Thường bác sĩ sẽ hỏi em có gia đình hay chưa (kiểu như đã quan hệ TD chưa ấy) để cân nhắc biện pháp siêu bên ngoài bụng hay đầu dò.

Thông thường, theo kinh nghiệm của Ly, với kích thước đó và không có gì bất thường đến mức độ phải cấp cứu (ví dụ đau bụng dữ dội, xoắn nang, vỡ nang...), thì thường bác sĩ sẽ cho uống thuốc điều trị nội tiết 3-6 tháng, vừa uống vừa kết hợp theo dõi tái khám.

Khi uống thuốc này em sẽ tạm ngưng có kinh trong thời gian đó. Trứng tạm thời k rụng nữa (là tạm ngưng kinh á), là thời gian để buồng trứng được nghỉ ngơi. Nhiều người may mắn chỉ sau một thời gian điều trị uống thuốc, cái nang tự teo đi và khỏi đấy.

Còn nếu sau quá trình điều trị thuốc, nang chỉ nhỏ bớt đi mà không hết hẳn, có thể bác sĩ sẽ cho phẫu thuật - mổ nội soi (với nang kích thước nhỏ)để bóc cái nang đi, giữ nguyên vẹn hai buồng trứng, không ảnh hưởng gì đến chuyện con cái hết, ngon lành cành đào.

(Còn chẳng may nặng hơn như bị xoắn, hay nó to quá... thì tất nhiên phải mổ phanh hoặc các biện pháp khác rồi - Ly không rành nên k dám nói)

Nói chung u nang đa số là u lành, giờ là căn bệnh phổ biến của phụ nữ hay sao á, baby gái cũng bị nhiều. Nghe u u thì sợ thế thôi, chứ u cũng dăm bảy loại.

Đi đến cơ sở sản khoa để khám đi nhé, đừng ngồi lo lắng và hỏi bác sĩ Google - kể cả Zì nói - hay Ly đang - hay ai thì chỉ cũng là nghe để tham khảo thôi.
============
P/s: Những điều Ly nói là dựa trên hiểu biết của cá nhân thôi. Ly không phải người của ngành y, nên thông tin chưa chắc đã chuẩn. Chúc may mắn!


An Hoang Trung Tuong (428)

Con Lừa nào thấy sứckhỏe hơi yếu đéo bêvác chại xa nhải cao được, mà vưỡn muốn đăng lính thì có thể tập bắn súng.

Địt cụ xin vào một câulạcbộ bắn súng của Lừa, luyện chuyêncần quãng 1 năm, thì Tai Lông chúng Zì chả sợ vãi zắm ra. Các cô sẽ thành zững snipper taychuyên.

Món nài Lừa nhẽ có năngkhiếu.

Trước Zì có con đệ Tai Lông cũng taychuyên bắn súng. Vào bồđội cỏn mần snipper. Oách fết.

Cỏn ngồi đéo đâu cũng một tay cầm khẩu súng (zỏm, zưng ychang súng xịn) jơ ngang để luyện tay cho vữngvàng. Bắn súng chỉ cần vững tay thôi, mắt mũi thế đéo nào cũng được.

Không thích bắn súng thì nấu cắn. Cũng đéo cần sứckhỏe mà lại hợp tưchất Lừa.

Mần côngbinh cũng ngon.

Các cô có nghề jì thì cứ khai mẹ vào CV đăng lính. Chứ có fải con đéo nào cũng bị bắt vác thằng Tai Lông khủnglù đâu.


An Hoang Trung Tuong (429)

Thôi Zì mệt mẹ gòi. Zì cỡi ông ngựa vằn xuống núi hẹnhò sáu múi.


Carlos Montois (430)

[si="4"]
Chào lãnh tụ Tây lông Bướm bương và toàn thể chi Bựa, anh chính thức đăng kí sanh hoạt trong quán nha,đặng chửi bậy cho nó thanh nhã.

Nói về Lê dương thì bên TBN cũng có 1 đội nha các cô, nhưng qui mô nhỏ hơn, chắc cũng lìu tìu hơn legion Pháp. TBN mà,đánh đấm cặc gì đâu, chỉ mần tình nồng nhiệt,nồng nhiệt.

Ông già anh hồi hổi có giới thiệu Legion cho anh,cơ mà địt mẹ,lớn nên anh lại nhỏ con quá (1m65) nên biết rằng thôi để kíp sao.

[/si]


Nguoi Ha Loi (431)

Anh Dol, Lần này Nụi mần thông dịch thiệt, xong đây hông phẩy nghề chính của Nụi. Lại còn cái tiệm mới mở mà hông có thời gian để build, cố được đến đâu thì cố, chừng năm nữa cho nó ổn định doanh số rùi bán đi chớ hông thì vất vả quá.

Mụ DẦy mình với cả em Lily, ừa, Zì đáng iu nhẻ. Qua những còm của Zì, có thể thấy bóng záng hồn nhin nhí nhảnh hăng sai và tấm lòng nhưn hậu bao la của người. Quả là vị lãnh tụ vĩ đại hông bít mệt mỏi, luoon cầm roi chỉ đường, vừa dạy dỗ, vừa mắng mỏ, cả ủn đít lũ lừa mong chúng nhúc nhắc tiến lên phía chước.

Thui, chào quán em đi đong chút xèng đã.


CaiKhi (432)

Langson chết vì cái tội bắt chiếc. Thấy mùi hoa sữa trong nhạc, trong thơ của bọn Hanoicho quyến rũ quá, bèn ra sức giồng trên các vệ đường. Giờ cứ ra đường là mùi hoa sữa rức hết mũi. Cũng chả có gì nghiêm trọng lắm đối với anh. Cơ mà nhiều VS ta thán rằng hưởi nhiều nhức đầu quá huhu.

Đêm bú diệu về, đi thật chậm giữa đường vắng mông lung, xong mở mẹ hết cửa sủ ra cho khí lạnh tràn vào đặng bất giác sun ông chiêm. Xong căng lồng ngực húp 1 nhát thật sâu mùi đặc quánh hoa sữa. Âu cũng chả có gì nghiêm trọng, chỉ là 1 cảm giác rất rức mũi đúng kiểu Hanoicho ngày xưa.

Từ rầy, mấy con thợ nhạc, thợ thơ, muốn tiềm kiếm cái không khí Hanoicho của ngày xưa, hoặc muốn tiềm cảm hấng này nọ, thì cứ lên Langsoncho, sẽ có nghe chửa? Chứ Hanoi của chúng, giờ chen chúc hổ lốn nóng nực như cái lồn bò ấy rồi.


Trau Canh (433)

[fo: face="fantasy"]
[/fo][fo: face="serif" size="5"]Mần cái cồng xinlỗi con Bán máy bay (86) mà mất đâu mẹ rồi. Có 1 ngày mà thêm 400 cồng. Cacc tài tài là. [/fo]


MBTradingVN (434)

Nhiều con trong đây sao cứ quan niệm đi lính là phải đấm đá nhỉ? Nhỏ con như Việt Nam mà khéo tay thì cho láy máy bay không người lái cũng được, hoặc làm tình báo


Trau Canh (435)

Chào anh Lài chuồn. Đây là chuyện thiêndi vẫn chưa đến hồi kết của giađình tôi.
Tôi dựđịnh thiêndi từ 200x (x<5), sau khi tôi ở đếquốc nhõn 3 tuần. Nhưng vện tôi đéo chịu, nói là ở thiênđàng đang mầncắn được.

Sau đó tầm 3 năm, tôi vậnđộng vện đi thăm đếquốc. Sau chuyếnđi ấy, vện tôi cũng xiêuxiêu rồi nhưng còn ham xèng thiênđàng lắm. Quãng năm sau, vện tôi mới quyếttâm tìm đường đến xứ em Mít. Thiêndi đường lol và kak thì cả hai chúng tôi đều điếu ưng. Lúc ấy có biết đường nào khác đéo đâu ngoài đường bỏ xèng đầutư.


No (436)

Ngài Cha dẫn lính hành quân, vào vùng mìn như chúa chổm; trao, bò, lính công binh chết, dân tèo thủi kèn đám ma, lính sợ quá.

Tối ngủ trên tăng dưới lót áo mưa, mấy thằng đi ỉa đái định bước ra, cha bảo " chúng mày ỉa đái tại chỗ lấp đất vầu, bước ra là chết". Chúng nghe, zưng nhóm khác thì có thằng bay mất còng, khóc rống lên.

Các con là súc sinh hãy học ông mèo, ông chó,...súc sinh đồng đẳng khác mà thành kỹ năng sống ngay cả khi không đăng dõng.


Trau Canh (437)

Sau khi nghiêncứu case của tôi, thằng tưvấn ở Lừa nói OK, chắc như bắpngô (not em Điêu). Nhưng sau khi luậtsư Mẽo của côngty tỷ xem kỹ các hồsơ, giấytờ chứngminh tàisản thunhập các cái thì lại nói nguồn xèng của tôi hơi khó chứngminh. Nếu cứ xúctiến làm thủtục thì tỉlệ đậu : rớt là 55:45. Xèng dịchvụ 25K Tơn mà thắngthua 60:40 thì bố ỉa vào.



Vậy là trong 2 năm sau đó, vện tôi và tôi sang đếquốc 2 lần, gặp nóichuyện với 2 luậtsư chuyên thiêndi ở 2 vùng khác nhau. Hai người này một Mẽo gốc một Mẽo Lừa có quenbiết với họhàng tôi nên cũng giảithích kỹ về chươngtrình này. Chúngtôi vỡ ra nhiều điều cacc ạ.


MBTradingVN (438)

Chết cười với con nào ở trên để dành 500 ngàn tơn mới thiên zi đó he he he...với 500 ngàn tơn sao cỏn không ngủ với 500 người mẩu khác nhau, em nào cũng cỡ Mai Phương Thúy...thiên đường hạ giới là đây chứ còn đâu nữa??????


Trau Canh (439)

Chươngtrình thiêndi phổbiến là EB-5: cacc chứngminh mình có tàisản tốithiểu 1 triêu Tơn SẠCHSẼ, rồi đầutư 500 nghìn vào vùng kém pháttriển hoặc 1 triệu cho vùng bìnhthường, tuyển 10 ông Mẽo, duytrì côngviệc đầutư trong liêntục 2 năm thì mới có thẻ xanh xịn.

Nghe thì dễ vậy nhưng thực ra khó phết. Như chị Hà Lội nói, tôi nghĩ khó nhất với Lừa là chứngminh tiền có nguồngốc sạchsẽ. Tiền phải truyngược về được trong khoảng 7-8 năm, mọi giaodịch đều phải qua ngânhàng và có giấytờ đóng thuế.


tran Anh (440)

Nắng Trưa (183)
Chỗ em cũng đi đôi zư vại tmt, chưa bao giờ sai , em chấng kiến từ nhỏ đến giờ à. Ngay zư chiều nai, cùng 1 dãy phố, 2pm vửa đưa 1 bà 66 niên thọ ga đồng thì 5pm lại 1 cụ 93 niên ga đi, em vửa viếng đám đảm về, lạnh hết người.
Lạ nhẻ?


Trau Canh (441)

Mới pốt cồng xong, đang tính viết tiếp mà đọc cồng con MuaBán máybay xong cười muốn té ghế. Chỉ được 250 con Thuý thôi nhỉ, còn 250 kia phải là 250 thằng Minh Bình chứ?? Đồ íchkỷ


Quach Magic (442)

Con MặtBom MB câm ngai và lun nha. Thiêndi tuyệtđối đéo đơngiản.
Đcm đến cỡ như Zì mà thiêndi còn ngầnngại thì tôi sun mẹ chiêm có gì lạ?
Anh TrâuCảnh biên tiếp đi anh.


Trau Canh (443)

Vậy là tôi chuyểnhướng sang tổquốc em Ria.

Cũng là đầutư xèng nhưng xứ em Ria dễ hơn xứ em Mít khakhá. Tuỳ từng tỉnh đôthị nhộnnhịp hay rừngrú hoangsơ thì chươngtrình khác nhau đôi chút: nhưng naná cũng là phải có kinhnghiệm quảnlý vài năm, tàisản quãng 400-600K ông Ca, mở business mầncắn tầm quãng 200K ông Ca, thuê 1-3 ông Ca. Tàonhân hay Lừanhân mạnh xèng hơn thì thường chơi kiểu chứngminh có 1.6 triệu ông Ca, chẳng mở business gì đéo, chỉ cho chínhphủ Ca mượn 800K ông Ca không lãi trong 5-6 năm gì đó. Nhà tôi thì xèng ít nên phải chọn cái đầutiên.


Trau Canh (444)

Anh Quách ảothuật,

Tôi đang viết đây nhưng nãy giờ cứ nghĩ đến 250 em Thuý mà tiếc bủnrủn cả người (@ Zì)


Quach Magic (445)

Như vầy việc tôi phải làm là gầy dựng một công ty tại Lừa, đong đủ xèng, thuế má đầy đủ. Sau đó học một nghề để kiếm cắn ở đế quốc.


Trau Canh (446)

Cái kiểu chứngminh tàisản cho thiêndi của tổ quốc em Ria cũng khó phết đéo đùa đâu: tôi phải nộp toàn bộ giấytờ thuế các cái của côngty, bảnglương của tôi, của vện trong vòng 3 năm, giảithích thunhập-tàisản ... để đám mần dịchvụ chứngminh tiền tiếtkiệm, tàisản... là hợplý.

Cũng may là côngty tôi năm nào cũng khai lãi, đóng tiền thuế cho bê khakhá, lương tôi khai cũng tầm 40 triệu Cụ tháng. Đám dịch vụ làm giải trình bao nhiêu năm làmcông, bao nhiêu năm tự mần cắn của vện và tôi tạora tàisản tụi tôi là xèng vốin côngty, một cái nhà và một miếng đất. Tụitủi đéo dám khai thêm cái gì vì khai nữa thì không chứngminh được.


Trau Canh (447)

Anh Quách ảothuật,

Tôi không rõ các đường thiêndi khác ngoài đường của tôi và đường côngnhân tainghề.

Như đường của tôi thì yêu cầu kinh nghiệm quản lý tốithiểu 5 năm. Anh bị áplực phải chứngminh tiền sạch sau 5 năm mầncắn cậtlực. Nhưng 5 năm sau thì chẳng biết chươngtrình trỉnh còn không? Nếu còn thì điềukiện chắc sẽ khó hơn bâygiờ?

Cacc còn đường nào thiêndi nào khác thì pốt lên đây.


Trau Canh (448)

Chỉ còn mình tôi sủa à? Thôi tôi g9 cacc. Tôi chẩu đây.


Quach Magic (449)

Thành anh Trâu nhiều.
Thiêndi theo đường đầutư trên Quán có cô anh Già, cô Vợ đánh nhẽ trong tầm tay?


Bazi Lốp (450)

Nhẽ trong quán này ít ai thiên đi lậu như tôi nhẻ?!

Nếu còn trẻ mà hình thức ngon cơm tí lại không gánh nặng gia đình nhiều thì thiên di mẹ như kiểu của tôi đi.

Nhưng tôi không khuyến khích nha, cách đó là hạ sách thôi.


Em Xin (451)

Anh Lốp cho tôi hỏi tò mò 1 tí: Tại sao anh lại chọn Pháp chứ ko chọn UK? Nhẽ do duyên số gặp vợ anh níu lại? Hỏi vậy bởi tôi thấy đa số anh em Phồng bên này đi kiểu của anh đều chỉ coi Pháp là trạm trung chuyển thôi (Calaise chắc anh biết). Thêm cả nghề nail của anh thì bên UK này cũng kiếm cắn nhàn hơn nữa.


Em Xin (452)

This comment has been removed by the author.


Mít (453)

Ref: Nguoi Ha Loi (422)

Vừa chạy một vòng từ sáng đến giờ, phờ cả người hehe

Thằng Mẽo ở Gòng là case khác nữa.


Mít (454)

Ref: Mít (400)

Để Mít nói rõ hơn, hai con nhân viên này làm tại sở di trú ở làng Cam.


Bazi Lốp (455)

@anh Xin
------------------

Tôi đi vì là có ông anh họ bên đó. Tôi mới vện biết nhau gần 2 năm thôi. tôi thoát Lừa được 5 năm rồi.
Sang Tây kiểu cày bừa này là phải có người quen phỏng?!
Dù quen biết tí ti thôi người ta cũng giúp mình được chỗ ăn chỗ ở ban đầu rồi việc làm nữa, đó là người ngoài huống chi anh em họ.

Ổng anh họ tôi ổng cũng làm nail, nên ổng truyền nghề lại cho tôi luôn.
Nghề nail nếu làm bên Anh thì khá hơn bên Pháp, tay nghề của tôi phải được 500 bảng/tuần.
Mấy lần có người rủ tôi sang đó làm, bao ăn ở luôn nhưng tôi đéo đi, vì ngại thay đổi, bây giờ sang lại phải học lại từ đầu, làm quen cuộc sống các cái. tôi ở bên Pháp này cũng quen rồi nữa.


Maria (456)

Hy vọng anh Trau Canh cùng bầu đoàn thê tử sớm landing ở Tổ Quốc em Ria nha!

Chúa chúc phúc cho anh mọi nhẽ.


F1 Condor (457)

Ref: Quach Magic (450)

Chính xoác, chàng Quoách ảo diệu.

Chúng tớ chẳng khó khăn tẹo nào, ôi dào. Hiện mấy thằng Tai lông xịn (xịn nhé, chứ hổng phải anh Tai lông) đề nghị thiếm liên kết mở kho hàng tập kết các loại cứt (!) và sơ chế chúng, xong tống về Lừa or Khựa or even Malaysia (hiện Mã Lai đã lập thành công khu 'plastic city' gần KUL)

Lừa đã ký công ước Basel, nôm na là kiểm soát cứt tại nguồn nên muốn mua cứt cũng hổng dễ, bọn Tai lông muốn xuất cứt cũng nhọc nhằn phết.

Thiếm Đánh lại nắm công nghệ về sơ chế cứt mà không dùng tới nước (giặt rửa) và do đó cũng không phải thải nước thải ra môi trường_ tiêu chuẩn cấm kỵ ở Tai lông, mà vẫn đảm bảo đáp ứng full quy chuẩn theo công ước Basel.

Thiếm tin mụ Anh Già cũng thế, nghề phóng lợn tai chuyên của mụ mủ rất 'hot' & 'hits' ở Úc lợn. Thậm chí một công nhân phóng lợn lành nghề cũng dễ dàng tìm được job ngon ở Úc. Cô nào muốn thiên di sang Úc thì xin vào doanh nghiệp mụ Già mà mần lấy tay nghề rồi nhờ mụ mủ cho các xác nhận là xong ! thề đéo phét.


cba ben (458)

250 Em thui nhe can den mot nam de huongthu nhi?

Xin tiep loi anh traucanh ve conduong culi taychuyen.
Bon aussie can cacc chungminh trinhdo chuyenmon (skill assessment) cho cac nghanh bonchung can (SOL) cungnhu trinhdo ielts. Ngoaira, cacc chungminh partner cung la
taychuyen, hoac thi bang translater de co them diem.
Chiphi conduong nay phuthuoc vao trinhdo ca
Case thucte: mot anh kysu cokhi trinh cao voivoi. Nhung ielts anh i ko du. Anh i phai lamsao lamsao?
Anh i tu ha xuong lam technician va dung xien de mua
sponsor tu mot cty dequoc va apply temp visa. Anh i se co hai nam de song va chiendau cho mot cai permanant resident.
Taychuyen ma con phai quatcuong nhuthe de thiendi. Lu taymo hoihot hay tuhoi da lamgi lamgi trong nhung nam qua.

Cho den baygio, cac taychuyen cua quan deu da co kehoach va quanquat thuchien, con lu taymo hoihot van ngoi chuidong
lienlientuc. Cac co nen nho thoigian lavon quynhat cua moi ongnguoi va luoibieng thi deo co qu (@aido).


Xoong Thủng (459)

Ref: Mít (400)

Vện anh thời làm ở Cty NN chót lỡ bị dụ vào Đoảng. Giờ đã nhảy ra ngoài làm việc cũng chả sinh hoạt Đoảng mẹ gì nhưng vẫn mang mác Đoảng Viên.

Ông anh ruột cổ đã có quốc tịch Mẽo. Ông ổng làm thủ tục anh em đoàn tụ. Như vậy, vợ anh là Đoảng Viên có ảnh hưởng đến việc thiên di không em Mít Cali? Nếu có thì có cách nào tránh không?

Thành em Mít


bữa no bữa đói (460)

Địt mẹ các cô, dững con Lừa tham lam, ngu ngốc, muốn có năng suất và lợi nhuận, hãi nghía thật kỹ đồng xu nài

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/8/87/LineartPresRev.png/220px-LineartPresRev.png]


snow snow (461)

@ A Lốp: chỗ a còn thiếu người mần nail ko a? tôi tính nếu ko vào đc Legion thì ở lại mần Nail
có điều tôi chả quen ai bên ý, a giúp tôi đc chứ??


bom bia (462)

Nhân bạn Trau Canh nói về chứng minh thu nhập ở Lừa cho Thiên Di. Mìn nói thêm 1 cách (Đã từng làm) nhưng không phải ở CA, Úc, Mẽo mà là Hung.

Cho nên, các bạn phải tìm hiểu luật nước sở tại mà các bạn dự tính đến, có chấp nhận không đã nhóe.


Văn dốt Võ dát (463)

Ref: Travis Hawk (376)

Cũng tùy trường hợp anh Hawk à (hay cũng có thể là có những trường hợp đặc biệt). Tôi sinh gia trong gia đình bố mẹ đều là giáo viên, nhà nghèo, đông con nên không có điều kiện học cao hết PTTH là khoác ba lô lộn từ nhà quê ra tỉnh diễn nghĩa, không tiền, không thân thế sự nghiệp, tóm lại chả có vẹo gì. Ra tỉnh xin vào công ty, công ty đào tạo cho cái nghề rồi làm trực tiếp hơn 10 năm, đến năm 19 nào đó Sếp điều bụp phát về phòng TCCB, phòng đang có 12 mạng tôi về là 13. Anh trưởng phòng sáng láng, tài năng dưới trướng anh 1/2 vừa là COCC vừa có trình độ còn tôi chả có gì, chỉ có mỗi cái bằng đểu (tại chức) mà lại chuyên ngành kỹ thuật chả liên quan gì đến công việc đang làm. Mọi người và cả tôi đều nghĩ chả bao giờ tôi ngóc đầu lên được. Thế nhưng...

Có lẽ tôi gặp may chưa đầy một năm sau tôi có quyết định TP, cả Công ty cứ ngớ cả người ra, thậm chí cả tôi cũng không hiểu nổi, thế rồi từ đó cứ túc tắc tuần tự như tiến cho đến bây giờ chuẩn bị đường băng hạ cánh.


bom bia (464)

Đó là thu nhập được tặng cho từ nguồn thu nhập của Cha-mẹ-vợ-chồng- con.

Các bạn làm cách nào để cho Cha-Mẹ các bạn có 1 căn nhà. Sau đó bán căn nhà đó đi, lấy xiền cho các bạn hoặc cho các bạn căn nhà đó. Việc này không khó lắm.

Nếu cho xiền, các bạn phải liên hệ Thừa Phát lại lập vi bằng, chụp hình đàng hoàng, các hợp đồng mua bán, chứng từ, giấy tờ nhà phải sao lưu lại


Nhat Lính (465)

Những trường hợp cán đích 15 năm đầu tiên của nhân viên làm việc cho ĐSQ và TLSQ Mỹ đã apply và đã được cấp thẻ xanh cho Cả nhà.

Có những anh là lái xe, bảo vệ hay nhân viên coi kho cũng được cấp! Chính phủ Mỹ thật hào phóng với nhân viên bản xứ.

Apply để làm nhân viên cho Sứ quán Mỹ là lựa chọn k tồi!

Chưa kể các Vàng son cá tính cưa đổ 1 sếp Mỹ thì đời lên tiên!



bữa no bữa đói (466)

Hehe, anh đánh giá cực cao dững chia sẽ của lũ kí sinh aka ông giun ông sán.


6 son (467)

Con hàng xóm không bít có hốc lòng lợn tiết canh không mà sáng sớm đã ka "Trái tim bên lề".
Bố tiên sư, nó mần mềnh hồi hộp zất!
Chẳng mần được việc đéo.
Cứ cao chót hết cả vót .........quá!!!
Mềnh nghe mờ cứ đợi nó ngã từ trên zàn záo xuống.


bom bia (468)

Bank Lừa nào chịu chuyển tiền thì hé hé các bạn tự tìm. Mìn chạy xuống đường và hòa theo dòng thác cách mệnh wai Tào rùi


Phonghip (469)

Ai cho ta bú ấy là mẹ ta?@Zì
gì kì vậy Zì
Con gệ cho bú quoài đâu có là mẹ được he he


Phonghip (470)

This comment has been removed by the author.


minh duong (471)

Thiên di vì tương lai của con em chúng ta!

Thiên di vì tương lai bản thân ta!

Thiên di vì thầy u, họ hàng hang hốc ta!

Thiên di vì tổ quốc và dân tộc ta!

Thiên di! Thiên di! Thiên di!


minh duong (472)

Hãy bày cách cho nhau cút khỏi lừa kẻo ngày mai way tàu nó đâm cho lại ân hân.
Hôm qua anh chấng kiến 1 em bị ngã đập mặt xuống đường tại Trần Khát Trân chỉ vì ẻm bị giựt dâu chuyền.
Hà nội ơi, cướp giựt đầy ra mà tay Nghị vẫn lên báo nói không cần cảnh báo...

Vượt biên bằng mọi cách đi anh em ơi!


Đào Chủ Nhiệm (473)

Có ảnh minh chứng không cô Đường? Hậu quả của truyền thông sai về 1 thành phố đầy zẫy cướp giật mí cả kiên trì chủ trương ngăn chặn ăn cướp từ trong trứng cô chọn cách nào?

Chủ nhiệm khẳng định với các cô ăn cướp ở HN là có, nhưng ít, ít đến mức khó nhận thấy bằng mắt thường.

Nào ảnh đâu?


Carlos Montois (474)

[si="4"]Địt mẹ, nhiền các cô nói chiện thiên di anh vãi cả cứt, anh thật. Đồ rằng các con ủ miu thiên di hay đã thiên di được thì tinh hoa là đã hơn Lừa nhiều boong, 50%,60% hay thậm chí 99%. Nhưng, địt mẹ anh rất quan ngại cho cái thế giới tốt đẹp bên ngoài Lừa mà đôi khi chỉ cần 1% tính Lừa thôi, các cô Lừa thoát khỏi Lừa sẽ phá nát.

Hãy tưởng tượng những ngôi làng Thụy sĩ trên lúi An pơ bốc lên mùi nước mắm đặc trưng Lừa chẳng hạn, cái này anh lái vídụ vại thôi, đéo muốn xúc fạm gì ai cả[/si]


Xoong Thủng (475)

Zị khuyên thanh niên gia nhập lính Lê Dương. Anh sư Thanh Quất để nghị xây dựng quân đội Lừa giống như quân đội Bắc Triều Tiên của anh Ủn để đối phó đây này Zì ơi........


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=RUu6q_WeuZ4&feature=youtu.be]


bữa no bữa đói (476)

Koán chiệt dư nài đi các cô

Chỗ đéo nầu nuôi báo cô ta, ấy là tocuoc.


Củ ChuốiTây (477)

Ref: Xoong Thủng (476)

Cô Quyết lên chiếu chèo mua vui cho bần nông chém tí. kệ cổ đi, bọn sư nồn trâu.


No (478)

Tổ tiên súc sinh các con từng thiên di "đi như sọc đen trên quả dưa, đi zư zòng hải liêu trên bể".

Zững súc sinh tiến hóa đào tiên ở Đông Phi do vụ núi lửa phì ga, đã vượt về ven địa trung hải ngụ ở tổ đu Giezuzalem gồi tiến hóa lên Bắc âu thành Viking đóng bè gỗ qua Mỹ Châu.

Nhóm ven theo Nam á, ân độ, Nam dương gồi lên núi Đọ sang Tào mà tiến hóa chậm hơn và đần độn đến nay.

Tại sâu các con kém xa tổ tông?

Tại sâu các con kém xa đồng tộc zững năm " súc sinh thuyền- FA 75-90)?

Vì các con đã đành lòng vậy cầm lòng zậy làm báu vật cho Bê cai trị.

***
Vừa gồi, cha phản biện luận án thần học bên Cangtyva gửi qua, đề tài tiến hóa của súc sinh.

Các kết luận sau khi hồi quy đường tiến hóa của súc sinh các vùng quả đất cho thái:

Súc sinh Tào là cống vật lớn nhất của vợ chồng Hóa Tạo tặng lãnh tụ các thời đại Tào.

Tiếp đến là Đọ và súc sinh Kim chi Bắc,...
Lìu tiều có súc sinh Vạn Tượng, và Tây Phi, Nam Á.

JH Phang xít đề nghị Cha gợi ý cho NCS giải pháp.
Cha triền cho cỏn và jaohoi theo ngiên lý tự nhiên rằng sự can thiệp thúc đẩy nhanh tiên hóa sẽ mắc vầu ngiên lí "Dục tốc bất đạt"

Việc thống kê toán và hồi qui của NCS là đóng gốp lớn cho Jaohoi phương pháp jao hóa để quá trình tiến hóa là vững chắc.

Tiếng chuông nhà thờ và bản thánh ca thánh thuốt khai sáng củ sọ súc sinh và lãnh tụ súc vật bỏn.

***
Trung tâm phân tích của Jao họi cảnh báo Hoàng Tướng đã mớm bịnh Alzheimer (co não gồi).

Phăng xít chỉ đạo ghi công và thụ phông cho cỏn tương xứng với đóng góp hạng liều tiều bậc tam cấp của Cangvati. Zưng cha không nghĩ vại, sẽ kiến nghị để sắc phong xứng với công lao tày trời của cỏn.

Các con hãy ủng hộ like cỏn gửi về Cangtyva, cũng là được hai đằng, cho cỏn và kiến cải thói quan liêu của jaohoi già nua, bần tiện thập thò.

Thân yêu các đẳng cấp súc sinh và lãnh tụ của bỏn.

Cha Phaolo.


cu Tí (479)

Ref: Xoong Thủng (476)

hehe, nghe đại tá Quoong này phát bẩu vuôi tai nhẻ! Tổ bố lũ sư thịt xôi !


Củ ChuốiTây (480)

Ref: No (479)

Cha Chù.

Giáo hội dạo nài cũng mần nút like hả. Cập nhật nhể.

Hoan hô Cha Chù thi thoảng lên táo bón.

Mời cả nhà nghe:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=8EIRE4zqPCw ]


Đào Chủ Nhiệm (481)

Các cô chả hiểu lồn gì về thâm ý của đại tá Cuyết chọc. Ý ổng sâu cay khi mà bọn Con Zận đang thối nát tha hóa đến cùng cực, thì cần 1 bàn tay sắt như con lợn Ủn hiểu chửa?


Nguoi Ha Loi (482)

Ref: Carlos Montois (475)

Mụ Mông Toa ạ, Chả cứ lước mắm, rán con cá là nhà đã thơm lừng, nhà ở nước ngoài kín quá!

Phải lâu lắm tui mới dám rán một con cá ở trong nhà, hay rán chả giò, xong để mở tung tất cả các cửa sổ với xịt các kiểu mà vẫn mấy ngài mới hết mùi. Nấu nước mắm thì đã chừa rùi. Nhưng tui đã từng tới những nhà Lừa mà mwor cửa một cái là mùi mắm sộc vầu mũi.

Và cũng vì nhà rất kín mà mũi mình thính hơn hai sao đó? Đận Zì bẩu bên tai tuần tắm một lần làm iêm hết hồn. Sáng nào dậy muộn không kịp tắm trước khi đi làm là cả buổi hông dám đứng gần ai, lúc nầu cũng ám ảnh chắc chúng nó ngưởi thấy mùi mồ hôi của mình quá :(


Nguoi Ha Loi (483)

Ref: Mít (455)

Ừa, vừa đọc cái vụ làng Cam của mụ xong. Vụ nầy vẫn nhỏ nhẹ hơn vụ làng Quýt ở thành phố cô cụ nhể? Zư mà thế là đế cuốc nhắc các mụ định đi thiên di phẩy cẩn thận đấy, đừng để tiền mất mà tật lại mang các mụ nhế!

Còn một cửa là nước mẹ cũng nhẹ nhàng chong sáng đấy chứ? Cô nào nói được tiếng nước mệ với tiếng Anh, lại cùng quê với anh Cái khỉ thì chắc có cửa nhẻ? Hồi tui ở bển thấy toàn Lừa cắm rễ ở bên đó để đánh hàng sang Châu Âu thui, và bọn tai lông ở đó để buôn cũng nhiều. Mỗi tội môi trường, đồ ăn uống bị ô nhiễm, và hông bít trẻ em nhà mình có điều kiện tốt hay không thôi?


No (484)

Cha khen chuối Tai thọ giáo, mến tu sĩ.
Cha tặng con cao chiện:

Năm cha được GH giao theo các cuộc thập tự chinh châu Tây. Nã Phá Luân đón cha ở trướng trận, cỏn tâm sự cuộc chiến ở Tai-Ban-Nha và Ại Cộp, quan điểm của cỏn là bẩu vệ lá cờ mà thợ thơ La-Mac-tin tụng ca.

Những kẻ chống lại quân Pháp nhợn sẽ bị xử tử.

Nhưng du kích quân của tiền bối Phang-cô chiến đáo bất khuất dẫu lính pháp xâu tai bỏn nhiều hơn mộc nhĩ bán chợ vùng cao của con Sáu són.

Gồi chúng cũng vứt đi, Nã nhờ cha gửa tội các ông mộc nhĩ và củi cẳng tai súc sinh chiến trận.

Oa- téc-lô, cha cảm động những dõng Pháp hết đạn, ném cứt vào liên quân do Oe-linh-tơn cầm đầu, đã trở thành cảm hứng cho văn hóa Pháp.

Pháp nhợn có chánh sách Legion tốt nhất, HT gụ các con có lý.

Là chiến binh, gù bên nầu thì cẩm hứng banh đao là bất tận.


MBTradingVN (485)

Các anh chị đang đánh golf cho tôi hỏi, nhà tôi hiện chưa có banh golf mà chỉ có banh tennis...tôi định mua cây gậy số 7 rồi tập quất trái banh tennis này càng xa càng tốt có được không?


MBTradingVN (486)

This comment has been removed by the author.


Mít (487)

Ref: Xoong Thủng (460)

Cô Xoong ngâm cứu cái hướng dẫn cho nhân viên khi interview những người nộp đơn có đính líu đến đoảng này xem có chỗ nào loophole các cô có thể sử dụng được không. Loophole thôi chứ gian lận thật với Đế Quốc thì Mít không khuyến khích.

http://www.state.gov/documents/organization/86972.pdf

Bọn dịch vụ ở Lừa sẽ advise các cô phải làm gì và làm dư thế nào chứ Mít chịu, không biết.


Lão Bựa (488)

Ref: MBTradingVN (486)

Mua mẹ quả bóng bàn cho nó tích kịm nhờ.


MBTradingVN (489)

Ref: Lão Bựa (489)

Lão nhắc tôi mới nghĩ ra, trước hết chắc là vậy cho đỡ tốn kém


Phong Ky (490)

Ref: Củ ChuốiTây (481)

Cơ mà tỷ dụ nếu Nữ Tu Sỹ này mà ở Việt Nam thì sao nhỉ.

Đầu tiên bọn Báo lá ngón sẽ nhẩy vào khoảng nửa tháng, các diễn đàn sẽ chửi nhau tưng bừng, các nhà đạo đức học kịch liệt phản đối và cuối cùng Cuốc Hội sẽ vào cuộc, có thể một bộ luật mới sẽ ra đời, nhỉ.


Phong Ky (491)

Ref: MBTradingVN (486)

Ko được Trết Đinh, hỏng tay đó.

Cô cho địa chỉ, tôi cho cô vài chục ball cũ mà tập, mua lưới chăng là ok, vụt thoải mái. he he. Cho FB đi tôi vào ngay.


An Hoang Trung Tuong (492)

Ref: MBTradingVN (490)

Con Chết Đinh muốn có banh vụt gốp tại nhà thì ra tiệm gốp hỏi mua trái banh tập (training golf ball), mần bằng mút, của China, trông như nài:

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NjAwWDYwMA==/z/XGcAAOxyFPNSKGO5/$T2eC16hHJIEFHS8i54ivBSKGO41gYQ~~60_35.JPG]

Lếu tiệm Lừa không có thì mua trên eBay tại chảdụ: http://www.ebay.com.au/itm/PACK-10X-SOFT-SPONGE-RAINBOW-GOLF-BALLS-INDOOR-OUTDOOR-PRACTICE-TRAINING-AIDS-/130873401039

Já một hộp 10 ông banh quãng 5 tơn, free-shipping. Hàng của Thâm Trấn.

Banh đó là bền nhất trong các loại banh tập, Zì vụt 7-8 năm nay mà chưa hỏng 1 ông (mỗn ngày Zì vụt quãng 50 nhát trước khi ngủ). Các loại banh tập khác chỉ vụt chục nhát đã hỏng tannát, chảdụ ông nài:

[img=http://cdn.sweatband.com/Airflow_Balls_2000x2000.jpg]


An Hoang Trung Tuong (493)

Ref: Phong Ky (491)

Jáohội cônggiáo không hànhxử hoàntoàn nhấtquán tại mọi quốcgia, bởi cũng thấy cầnthiết có zững đặcthù ziêng.

Chảdụ tại Lừa, jáohội cho phép giáodân cúngvái chaông với nhang đèn và xôi thịt. Ở Tai Lông quê Zì không có trò nài.

Hay ở Filuậttươn, giáodân thậmchí còn được chơi zững trò mamãnh như lên đồng, cầu cơ, etc, điều mà jáohội các nước vănminh không chấpnhận.

Nữtu nhảymúa hátca bên Ýđạilợn hay Mẽo Latinh là chuyện thường, vì nơi đó tônggiáo đã hoàntoàn gắnliền cuộcsống. Zưng ở các nước Châu Á hay Châu Phi, thì lại không ổn, vì nhândân không quen nhiền cảnh đó.

Đó là tậpquán cụcbộ thôi.


An Hoang Trung Tuong (494)

Ref: Phong Ky (492)

Banh gốp xịn cũ thì con Chết Đinh cứ ra cổng các sân gốp là có đầy, chừng trăm ngàn ông cụ một gói chục trái vụt never hỏng.

Zưng muốn vụt banh bảnh, thì các cô cần có fòng tập ziêng, với bạt che từ trên xuống zưới. Trước Zì cũng zùng một fòng tập như vậy ngay trong nhà, zưng hiện nay bỏ gòi vì không cầnthiết.

Tuy có bạt che banh kín tường, zưng nhiều khi các cô cũng vụt loạngquạng vỡ mẹ cả gương hehe.

Cứ banh xốp mà chơi. Khi tập tại nhà, các cô chỉ cần luyện hướng banh (ball line), chứ lực banh không quantrọng, nên việc zùng banh xốp gất fủbiến trên thếgian.


FONG GOC (495)

Dzì giảng về " King cobra " đi Dzì. Hehe!


An Hoang Trung Tuong (496)

Cách nai chừng chục năm, thủa mới nhập làng gốp, mỗn trận đi banh Zì fải mang theo chừng 20 trái, thế mà vưỡn có lần fải xin banh của bọn bạn vì hết mẹ banh.

Zưng vài năm nay Zì chỉ mang 3-4 trái khi đi banh. Nhiền chung Zì chơi quãng 3-4 trận mới mất một trái banh. Chơi lắm lúc thấy banh cũ quá gòi thì bỏ, chứ không fải vụt bay vào gừng hay xuống hồ.

Loại banh khoáikhảu của Zì là Titleist Pro-V1, Zì chỉ chơi nhõn loại này.


Ngác Bải Mào (497)

Khi cuộc sống không cho các cô quá nhiều lựa chọn thì hãy cứ hạnh phúc với những gì mình đang có, đừng gồng mách theo đuổi những thứ quá tầm với rồi bẽ bàng nhận ra mình đã bỏ qua lắm điều hay ho xung quanh mình. Thiên đi cái lồn chị đơi bọn thần Gúc.


An Hoang Trung Tuong (498)

Mứcđộ tiêuhao banh gốp như nài:

Các cô callaway (nghĩa là chưa được tính handicap, hoặc handicap lớn hơn 36) thì mỗn trận banh 18 hố sẽ mất trungbình 12 trái banh.

Các cô handicap 32: mỗn trận banh mất 8 trái.

Các cô handicap 24: mỗn trận banh mất 4 trái.

Các cô handicap 18: mỗn trận banh mất 2 trái.

Các cô handicap single: không mất trái banh nào trong một trận.


Xoong Thủng (499)

Ref: Mít (488)

Thành em Mít.

Đọc tài liệu mới thấy đế quốc ghê tởm + sản thế nào. TH vện anh bị dụ vào để cho lên chức. Hy vọng có thể được liệt vào dạng tham gia để đảm bảo cuộc sống chứ không cùng ý thức hệ he he he


Ngác Bải Mào (500)

Thằng thì chiêm bé, ti bé, tỉn vện 15 phút là 2 chưn run rẩy thở đéo ra hơi cũng đòi đăng lính Lê Dương, thằng thì trên răng dưới zái, tài sản lớn nhất là ông buồi còn cửng được cũng đòi đầu tư nửa triệu Tơn nuôi mộng thiên di, vãi mẹ đái mới các cô.
Cô nào có khả năng làm được thì chị cũng bảo nài, nhớ học tiếng Tai sanh hoạt với các bạn Tai ở với các bạn Tai thì những đánh đổi của các cô mới có tác dụng nhé không thì đi làm bòi ở mẹ Lừa cho ló nhẹ đầu. Chị zí mu vầu mõm các cô.


An Hoang Trung Tuong (501)

Muốn không mất banh, các cô fải vụt banh bay thật thẳng, chứ không cần xa.

Bọn Lừa taymơ các cô hay có trò mắm môi mắm lợi gắng vụt banh bay thật xa, thế là banh mất hút mẹ trong gừng, hay xuống ao.

Chảdụ banh đang cách hố chừng 180-190 yards, các cô tính là sẽ zùng gậy gỗ (wood club) vụt một nhát đưa banh lên bãi (green) luôn. Thế là gồng mình vụt mẹ xuống ao. Zì thì đéo. Khi Zì thấy cạnh bãi green có ao hay gừng, Zì sẽ chủđộng zùng 2 lần vụt.

Bị mất banh không chỉ làm các cô mất điểm, mà làm các cô rất xúhủ mọi nhẽ. Zì thà vụt banh bay ngắn ngủn, chứ đéo cho banh bay mất.


MBTradingVN (502)

Cảm ơn Zì và cô Ky, tôi sẽ tự đi mua banh tập hoặc banh cũ...coi như một hobby chơi ở nhà thôi( nhà dưới bc có khoản sân khá rộng)


An Hoang Trung Tuong (503)

Em Ngọc Ngác nhạt quá, Zì không ưng. Em thích mần jì thì em cứ làm, cứ việc thuyếtminh cho lậpluận của em, sao fải lôikéo các con khác vào nhằm xúcxiẻm fỉbáng, làm jì vậy?


An Hoang Trung Tuong (504)

Em Ngọc Ngác rất maymắn sống vào ngày này, chứ em sống cách nay 25-30 năm, thì liệu em có zám to còi như thế không?

Thế nào là bằnglòng với cái mình có? Em hãy hỏi pama em, coi mấy chục năm trước, liệu họ có bằnglòng với thứ họ có?

Lếu câu jảnhời là "có", thì Zì sin trúcmừng và không thảoluận jì mới em nữa. Em là Người Giời chứ không đùa.

Còn lếu câu jảnhời là "không", zưng thòng vào "họ không có cách nào thoát khỏi hoàncảnh lúc ý", thì Zì cũng sin trúcmừng. Đó chính là trườnghợp của Zì vậy.


DoL (505)

Dì à.
Sân nhà anh 4,2m x 20m.
Làm sân tập ổn không?

Nhờ cô Kỵ Gió thứ hai hay ba mua dùm dụng cụ nha?

Thành hai em yêu nhiều.


Ngác Bải Mào (506)

Ref: An Hoang Trung Tuong (504)
Trưa nắng nóng ế chốc mồm kiếm chiện chửi lộn chơi được hông? Mà sao bữa nai Zì bướm to hiền vạy? Cứ ngỡ là sẽ bị chửi nặng hơn cơ her her her her.


da gama vasco (507)

Không giống các món khác như bóng đá, tennis... Khi các đối thủ phải đối mặt nhau, tranh nhau một quả bóng và cố gắng đập chết đối thủ. Mọi người chơi golf đều là đối thủ của nhau, mỗi người 1 quả bóng, tất cả cùng nhìn về một hướng, cùng một mục tiêu, ai chính xác hơn người đó sẽ thắng. Ý nghĩa của nó hay vậy đó.


Ngác Bải Mào (508)

Zì cũng nói em mai mắn sống vào lúc này vạy những thằng khác đang sống ở thập niên nào? Chắc chỉ mình em đang sống ở năm 2014 quá, cuộc sống bây giờ có tệ đến nỗi phải bỏ hết tất cả, đánh đổi tất cả để thiên di không? Em nghe Zì chửi lừa trong lòng còn có chút phấn khởi, mà sao hè nhau đi kiểu này em wải wải làm sao áh.


An Hoang Trung Tuong (509)

Cách nay 25-30 năm, nhất là tại Namkycho, các cô bếtắc tới độ sãnsàng hysanh mạng sống trên đạidương mà thiêndi tiềm tựdo.

Ngay trong Quán này cũng còn đầy zững thựctiẽn zànhzành không cần gồng mách.

Ngày nay, cuộcsống các cô không quá tệ tới độ các cô cần hysanh hay đánhđủi tínhmạng nữa, nên zững cách thiêndi liềulĩnh sẽ không được Zì hoannghênh.

Zưng không fải cuộcsống của các cô vửa tốt hơn một chút, mà các cô đã yêmtâm sống nốt cuộcđời khốnkhó nhụcnhã nhạtnhẽo titiện vôvănhóa của zững con Lừa.

Lếu mình có thể làm điều jì, thì hãy cố làm điều đó.

Lếu mình có thể sống tốt hơn, thì tại sao không sống tốt hơn.

Đừng vì các cô thối mồm mà không zám chơi cùng Tai Lông. Đành zằng Tai Lông không thối mồm, zưng các cô đéo thiếu cách khiến chúng không nhận ra các cô thối mồm.


DoL (510)

Em Ngác yêu.
Vươn lên cao
Bay đi xa

Đơn giản là thế thôi.


An Hoang Trung Tuong (511)

Ref: DoL (506)

Khoe nhà gộng khéo nhẻ, Zì khen.

Fòng tập của Zì gộng nhõn 2x6m thôi, vưỡn ngon.


An Hoang Trung Tuong (512)

Ref: Ngác Bải Mào (509)

Ai bảo em là đánhđủi tấtcả cho thiêndi? Đánhđủi zững thứ đáng đánhđủi thôi.


DoL (513)

Anh hay làm dơi thì chắc chắn bị đuổi ra sân mà múa may thoai Dì yêu.

Đêm mà cứ vù vù vù thì nó đuổi khỏi nhà.

Có chỗ vút ngay ở nhà không sướng sao he he cứ nứng lúc nào phang lúc đó.


Quach Magic (514)

Ngác Bải Mào said... (498)

Chết cười với em Ngác. Quanđiểm của tôi thì cuộc sống cứ phải cố gắng phấn đấu cho ngon lành hơn. Ít xèng thì cố đong cho nhiều xèng. Môi trường sống chất lượng thấp thì cố đi đến chỗ lành mạnh văn minh hơn. Cứ thế mà tậnlực.

500 ngàn Tơn cũng chẳng phải nhiều lắm. Cứ kiên trì bền bỉ làm ăn, vận may mỉm cười thì xèng về cũng nhanh hehehe.


An Hoang Trung Tuong (515)

Các cô đã jàu bằng các anh China thế đéo nào được mà đã to còi.

Xứ Lừa các cô cũng kém China mọi nhẽ, hàng chục boong, cả về anninh, jaothông, môitrường, hạtầng, ytế, jáodục.. Các cô tưởng các cô đã sướng lắm à?

Vậy mà bọn trọcphú China 10 con thì tính thoát Tàu cả 10. Đây là sốliệu của chính bọn Tàu nha, đéo fải của Gúc.

Chảdụ tại Hàng Châu, cứ 10 con trọcphú có tàisản trên 100 trẹo ông mao (chừng hơn 10 trẹo ông tơn) thì 3 con đã thiêndi gòi, 3 con đang mần thủtục gấpzút, và 3 con đang thuxếp bánchác zoanhnghiệp chạy trong tươnglai gần. Con trọcphú cuốicùng chính là một anhem quanlại. Con nài đươngnhiên đéo đi đâu cả.

Toquoc là của nó (con cuốicùng đó), chứ có của các cô đéo đâu.


An Hoang Trung Tuong (516)

Lếu có zịp đến China thườngxuyên, các cô sẽ sữngsờ vì tốcđộ fáttriẻn kinhtế của nó. Đéo mẹ vửa tháng trước còn thấy một khoảngtrống mênhmông đầy cỏ zại, tháng sau quay lại đã mọc chìnhình một cây cầu khủnglù.

Đéo mẹ thế mà các trọcphú Tào vưỡn miệtmài thiêndi.

Các cô đã là cái đéo jì mà tựmãn.


Phong Ky (517)

Ref: DoL (514)

OK anh Dol.

Mụ Zì uýnh hay rồi thì ở nhà chíp với put thôi chứ, vụt làm gì, em cũng hên xui thôi, có trận chẳng mất trái nào nhưng có trận hết sạch banh.

Kỷ lục mất Ball của em 24 trái, riêng Par 3 Twindoves 105 yard qua nước 18 trái, tan nát con tim, ngày đen tối, về nhà còn đúng cái quần lót.he he.

Mụ đánh chắc thế đơn điệu và buồn tẻ lắm. Tôi từng mạo hiểm Par 5 505 yard 2 on, sướng củ tỷ đúng 1 tuần.


An Hoang Trung Tuong (518)

Zì báo cho các cô biết, ngay trong Quán này, có đầy zững trườnghợp thiêndi nhẹnhàng ít tốnkém. Zưng chúng kínđáo nên không nói ra thôi.

Vướnđề là chúng quyếttâm làm điều đó. Chứ điềukiện của chúng cũng không hơn jì nhiều con đang ngoạc mõm lên quanh đây.

Thường chúng có tuổitrẻ (tầm trêndưới 30), có con có họcthức (master chảdụ) zưng cũng có con không, vốnliếng chúng cũng chẳng có nhiều, thậmchí có con còn chẳng có xu vốn nào.

Zì đánhgiá cao nhất tuổitrẻ. Đó là một sứcmạnh vôbiên. Lếu các cô đéo biết tậndụng tuổitrẻ, các cô chỉ có thể chưởi chính mình.

Và thứ hai, là lòng quyếttâm thoát khỏi địnhmệnh và mongmuốn tươnglai tửtế cho thếhệ nhiđồng. Không có quyếttâm thì chả làm được cặc jì.


An Hoang Trung Tuong (519)

Ref: Phong Ky (518)

Con nài taychuyên đéo jì mà thảoluận ngu như ông bò.

Zì tại nhà tuyền tập vụt (thẳng banh) thôi. Muốn tập short-game thì buộc fải zùng banh xịn, ra sân tập đoànghoàng, chứ Chipping zùng banh xốp trong nhà được cái con củ cặc.

Ziêng Putting trong nhà thì lại zùng banh xịn, thảm ngon. Cái này thì bìnhthường.

Con nài handicap 19 thì 505 yards vụt 2-on được cái củ cặc. Hoặc là handicap của cỏn thấp hơn, hoặc hố đó chỉ 450 yards thôi. Đừng có bịp Zì.

Còn chơi một hố par-3 vụt xuống nước cả chục banh là zo con nài không đủi gậy, cũng không zừng vài phút (bú nước, hít hơi) để sốc tinhthần.


QUANRE17 (520)

Mỗi khi đọc cồng của anh Tây Bương giảng về thiên di, là Z lại gưng gưng nước mắt, đcm đời cần lao nhọc nhằn khốn khổ.


Phong Ky (521)

Ref: An Hoang Trung Tuong (520)

Nói chung Mụ hết sức đanh đá, he he. Tôi nói là tay chuyên bao giờ? HDC trên 10 đều Amater hết. Tôi chưa thấy ai đi tập ở nhà mà vụt cả, ngoài mụ có lẽ. He he.
Par 5 đường Stela hố số 9, tôi dùng 3 wood cắt nước sau cú driver gió xuôi cỡ 250 yard cách mép khoảng 8 yard. Cô Lính biết hole đó đấy. Khoảng cách theo đường thẳng tất nhiên là ko đến nhưng chiến thắng rực rỡ luôn dành cho người dũng cảm đó là phong cách của tôi. He he.


An Hoang Trung Tuong (522)

Ref: Phong Ky (522)

Đó là lýdo cô mất 18 banh trong một hố par-3. Zì cũng từng như vậy (zưng không mất nhiều bằng cô, đươngnhiên), zưng đó là thời lâu lắm gòi, hunghăng liềumạnh tuổi thanhtơ.

Khi càng chiếnchắn, cô càng chuẩnmực. Đó cũng là một thứ mà gốp mang đến cho các cô.


QUANRE17 (523)

Nghe em Hồng Nhung hoảng hốt chình bài chuyện mình bị u xơ trong tử cung mà Z phì cười,... E đừng bi quan thế, liền bà thì gần như ai cũng có cái của lợ ấy, có gì mà phải xoắn. Vên Z cũng có một cái zư của em, đi khám bs ở Coỏng, bỏn cho thuốc về nhà uống zồi hẹn một năm sau lên tái khám, đã khám được ba lần zồi, lần nào cũng như lần nào, bọn bs lại đưa cho một bọc thuốc zồi bảo xéo. Vên Z sợ để lâu ko tốt, yêu cầu bỏn mổ bóc tách thì bỏn trả nhời... Của mày đã to bằng quả Soài Tượngđéo đâu mà cần phải mổ...Tổ xư Bác mí chả Sĩ.

Nói chung bệnh bểnh chả có mẹ gì ghê gớm, nếu chưa có nhi đồng thì thăm khám điều trị để còn đẻ đài, chứ con cái đùm đề zồi cắt mẹ của buồng trứng đi cũng được... tiếc đéo gì hehee.


Hong Nhung (524)

[si="4"] Em cảm ơn Trung Tướng, cảm ơn chị Ly, anh Đào, anh Lò cùng các anh chị đã tư vấn cho em. Đúng là vào lúc này em rất rối, may nhờ các anh chị nên em đỡ lo phần nào.

Mà Trung Tướng vẫn nhớ em làm em rất ngạc nhiên. Vì bao năm nay có cả ngàn người vào sinh hoạt, mà em sinh hoạt cách đây cũng đã mấy năm rồi.
Hồi đó Yahoo còn có chế độ cồng mật, em đã gửi ảnh cho TT để hỏi về 1 cái mụn chỗ tế nhị, rồi TT nhắc em giữ ảnh cẩn thận. Đến giờ em vẫn ko quên.

Về cái u chết tiệt này, em đã xét nghiệm& siêu âm 2 lần rồi. Đợi đến bao giờ sạch kinh em sẽ đi siêu âm vài lần nữa ở viện phụ sản TW, viện phụ sản HN như TT& các anh chị khuyên.

Bây giờ trong thời gian chờ đợi, em mua trinh nữ hoàng cung về uống có được không?
Ngoài ra trong chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện hàng ngày có cần phải chú ý gì nữa không ạ? [/si]


Phong Ky (525)

Ref: An Hoang Trung Tuong (520)

Hole Par 2 nếu đổi gậy thì chắc qua thôi nhưng vấn đề chiến thắng chính mình mới khó, bình thường dùng gậy 54 là ok, nhưng hôm đó cờ đỏ sát mép nước tôi dùng Pitching mà ko qua, theo mụ có tức ko? Và diễn biến như thế đó.

Hole này rất nhiều người bị roài, đã từng có Single đanhs 9 ball xuống nước rồi. Nhưng tôi vẫn là kỷ lục, he he. Mọi người cỏ thể chẳng nhớ ai nếu người ta đáng hay nhưng chăcs chắn sẽ nhớ đến tôi ở hole đó, tôi trở lên bất hủ, he he, cho dù là tệ nhất.


Phong Ky (526)

Par 3 nhầm lỗi cậu đánh máy.


An Hoang Trung Tuong (527)

Trên thếgian cũng có vài con có fôngcách chơi gốp như con Kỳ, nghĩa là liều mạng 1-mất-1-còn sãnsàng vụt xuyên banh qua cả một cánh gừng chỉ để tíchkiệm 1 cú vụt.

Điểnhình có Bubba Watson và Rickie Fowler. Gái có em Michelle Wie huyềnthoại.

Con Bubba tàinăng tộtđỉnh, zưng lại đéo có nhiều thànhcông xứng tầm, chỉ vì thói ngạongược muốn nuốt mẹ thiênhạ sau chỉ 1 cú vụt.

Cỏn có zững cú driver fát banh xa tới 420 yards (gấp zưỡi các taychuyên thôngthường, gồm luôn Tiger Woods), hoặc zững cú zùng gậy iron đưa banh bay 280 yards (bằng các taychuyên zùng driver) qua cả một biển nước mênhmang.

Con Rickie thì từng được chính Tiger Woods nhậnđịnh là tàinăng trẻ số 1 nước Mẽo, và sẽ độcchiếm vịtrí No1 thếgian trong nhiều năm.

Zưng gốtcuộc, cỏn sau gần chục năm vưỡn chỉ là tay gốp trẻ triẻnvọng. Có zững lúc cỏn chơi cực hay, đặcbiệt trong các trận đốikháng chống zững golfer đàn anh. Zưng cỏn luôn gãy cánh ở các jải đấu thenchốt.

Trườnghợp em Michelle thậmchí bikịch hơn. Ẻm từchối chơi các jải golf nữ (LPGA) và xin chơi cùng bọn đực (PGA). Để gòi, sau cũng quãng chục năm, ẻm lại quay zìa với LPGA, bỏ mất một lượng xèng thưởng khủnglù và zanhtiếng lữnglãy lếu em chămchỉ chơi cùng gái từ zững ngày đầu khởinghiệp.

[img=http://dailyrepublic.s3.amazonaws.com/files/2013/08/17-Solheim-Color-34p-778x1024.jpg]


Phong Ky (528)

Ref: An Hoang Trung Tuong (528)

Đúng, em cực thích Bum tiếc hắn uýnh tay trái. Tiện thể nói luôn, trong mần ăn em lại ngược lại hoàn toàn vì vậy ban bè và đối tác rất thích em, he he.
Đó gần như là một thủ thật đấy bọn hóng ah, " Hãy là con cáo trên chính trường và là Cừu khi chơi bởi, bạn sẽ luôn thành công". He he.


Enterprise (529)

ref: Lìu Tìu (412)

Thành cô có nhời thăm-hỏi!

Lâu nay anh bị khách-hàng truy-sát gắt quá, chả còn thì-gian vào quán ghẹo mụ Dì, hehe.


Ngác Bải Mào (530)

Nang trấng dạng nhẹ có khi tuột ra theo máo kinh, chả mẹ gì phẩy lo, nhiều khi tháng trước siêu âm thấy nang cả 2 bên, tháng sao chả còn mẹ giề, nang mà tới mức phải mổ thì 1 là nang ác tính, 2 là nang to tổ bố như mồm loèn con Quánh Ảo. Nửa trẹo Tơn là số tiền hông mấy to chị thua mài gòy đéo dám bật huhuhu, đời chị nhọc nhằn đong xèng quy ra tiền lừa nhiều số 0 chị bị hết hồn, mài cút được chị cũng mầng cả gato ví mài, chúc mai mắn, đừng chết vì đứt hơi trước khi kiếm được nửa trẹo Tơn.


Trau Canh (531)

Ref: Travis Hawk (259)

Anh Hốc,

Tôi không rành các test khác. Nhưng hôm trước có xem trên Discovery hay Nat Geo gì đéo nhớ thì bài test cột tay, chân và phải bơilặn trong hồ nước là của SEAL. Cũng đàiđải nhưng ngày khác thì 1 trong những bài test của ứngviên marine là đeo balô 15-20Kg gì đó, cầm súng, đi bộ 15-20km từ 12.00am và phải đến đích trước 5.00am. Đi được khoảng 10-15km là cứ rụng dần, rụng dần.


6 son (532)

Hồng Nhúng.
U lành thì sợ đéo.
A chỉ cần cái banh xờ lam thì a lấy za trong vòng 2 nốt nhạc.
A gato mí mụ Zì vụ mụn cứt ruồi chỗ tế nhị quá.


An Hoang Trung Tuong (533)

Một điều các cô nên nắm là, bọn máume thiêndi có 2 jaicấp cănbản. Một là [fo: color="#FF0000"]jaicấp trọcphú[/fo]. Đây là bọn có xèng gất đông xèng, với Lừa vào quãng trên chục trẹo ông tơn jở lên. Và hai là [fo: color="#FF0000"]jaicấp trungliu mức zưới[/fo], tàisản quãng trăm ngàn ông tơn jở xuống chút.

Bọn trọcphú thiêndi khá nhẹnhàng, chỉ cần chúng có ýđịnh, và tảután được tàisản, là xong ngay và mau.

Bọn trungliu lìutìu thì khó hơn. Chúng thường nhắm trông vào các miumẹo mánhlới sao cho số xèng fải chi là nhỏ nhất. Chúng cũng tốn nhiều thờigian và côngsức hơn bọn trọcphú, nhằm bù vào lượng tàichính thiếuhụt.

Bọn Lừa [fo: color="#006600"]trungliu mức trên[/fo], tàisản quãng vài trăm ngàn ông tơn tới zưới trẹo ông tơn, thì hầu như gất hiếm con thiêndi. Chúng zường như hàilòng với thứ chúng đang có. Và thuyếtphục bọn nài thiêndi gất khó, chỉ trừ khi chúng gặp trụctrặc và nguybiến.

Ngồi chiệntrò mới bọn này, thì thấy chúng chỉ quantâm đong xèng và thậmchí tiêu xèng. Chúng luôn vẽ đủ mọi kếhoạch thamlam trên jời zưới biẻn. Hiếm con nào nghĩ tới chiện move mẹ zoanhnghiệp sang Tai Lông, zù chúng cũng tống nhiđồng sang Tai Lông từ khá sớm.

Bănkhoăn nhớn nhất của bọn nài là sang Tai Lông thì đong xèng như nào, điều mà bọn nghèo hơn chúng hay jàu hơn chúng đều không mấy quanngại.


An Hoang Trung Tuong (534)

Ref: Trau Canh (532)

Tấtcả zững trò nài, lếu các cô biết trước và zành vài năm tậpluyện, thì đéo có jì khó.


6 son (535)

500k tơn ối zời ơi.
Tui mà có thì mua 3 cái nhà.
1 cái ở Dosan, 1 cái ở Voi, 1 cái ở Lâm Đồng, cạnh nhà e Ngác.hehehe.


chim lợn (536)

This comment has been removed by the author.


Ngác Bải Mào (537)

Ref: An Hoang Trung Tuong (534)
Cà khịa bả chút là bả biên nguyên bài dài tổ mẹ nói xấu mình liền.


Phong Ky (538)

Ref: Ngác Bải Mào (531)

Ngác em.

Anh có thằng bạn cực thân, nó nội trú thời SV, gia cảnh nói chung nghèo, hàng tháng mẹ nó gửi tiền lên nó tiêu 3 hôm là gần như hết chỉ đủ mua thùng mì ăn những ngày còn lại. Gần tốt nghiệp ra trường lúc nào trong đầu nó cũng nghĩ sau này nó có 100 tỷ cụ, em tưởng tượng hồi những năm 90 số đó nhiều cỡ nào, bây giờ tất nhiên nó chưa có số tiền đó nhưng cỡ 50% Anh nghĩ là nó có. Ko quá tệ với một cậu SV tỉnh lẻ ra đời với hai bàn tay trắng.

Nó truyền cho Anh và các bạn cùng khoá niềm tin mãnh liệt. Đàn ông và Phụ nữ nói chung khác nhau nhiều, nhưng là đàn ông lên có những ước vọng ẩm ương thế đó, biết đâu một ngày đẹp trời... He he.


Trau Canh (539)

Ref: Grass Green (374)

Em Cỏxanh,

Rảnhrảnh đang tính chém chút về kiểu skilled worker thì gặp cồng của em. Tôi xácnhận dạng nhâncông trìnhđộ này giờ khó phết vì tiêuchuẩn giờ cao phết và sắp tới thì phải chiến với tinhhoa khắp thếgiới.
Tôi có thằng bạn học IT báckkhoa Gồng, ra trường làm IT ở VNPT mấy năm. Xong concỏn mở côngty riêng được hơn 10 năm chuyên viết phầnmềm, lúc hết việc thì design web. Tiếng Anh cỏn OK rất, ai-eo trung bình 7.0 nha. Vậy mà cỏn muốn thiêndi dạng nhâncông trìnhđộ mà vẫn thiếu 1-2 điểm gì đó.


Trau Canh (540)

Hiện giờ và tươnglai tổquốc em Ria đang cần tàixế xetải đườngdài. Lừa nào chỉ cần luyện ei-eo 4.0 là OK gồi mà khả năng được thiêndi là cao rất. Tàixế xe đườngdài hơi cực nhưng mầncắn côngchính ở đâu mà chẳng cực. Nhưng bù lại thu nhập cũng khá cao đó nha.


Bazi Lốp (541)

@anh Chim Lợn
------------------

Cách đó là của tôi đó, nhưng tôi nói luôn là không khuyến khích, đó là cách của bần nông không chiến lược.

Việc trốn ra ở lại không khó, nhưng sau này bị xử lí ra sao lại là chuyện khác.cái đó tuỳ vào luật pháp của nước anh trốn lại.
Ví dụ như Pháp, Anh thì OK. nhất là Pháp, bọn Pháp Lốp có thể nói là bọn cực kì nhân đạo, bỏn chỉ đuổi anh về khi tóm anh có hộ chiếu trong người.
Còn không bắt xong lại thả ra cho sống lưu vong.

Các nước khác như Đức, Nga... thì hên xui nha, anh có thể được tiền vé miễn phí về Lừa ngay và luôn, chưa kể lúc chưa bị bắt còn phải chui lủi như ông chó.

Vì vậy anh phải nói với người ta như vầy, khi ở lại nếu không giấy tờ có thì có việc làm không, sau này làm giấy tờ như kết hôn chat hạn thì có khó không?!
Đại loại vậy.


An Hoang Trung Tuong (542)

Ref: Trau Canh (540)

Lếu các cô không có bằngcấp (xịn) trên đạihọc (tỷdụ 2 bằng thạcsĩ, 1 bằng tiếnsĩ) hoặc tốtnghiệp đạihọc Tai Lông (xịn, thường là đạihọc zùng tiếng Mẽo), thì zù các cô [fo: color="#FF0000"]jỏi cách mấy, cũng thiếu mẹ 1-2 điẻm[/fo] khi chấm zạng Skilled Worker.

Tạng như khi các cô đủ điẻm (tốiđa) chuyênmôn và kinhnghiệm, thì lại hụt mẹ điẻm tuỏitác.

Bọn đếquốc chúng cốtình lập thang điẻm như vậy nhằm loại bớt các ứngviên chưa đủ tiêuchuản.

Lếu các cô [fo: color="#FF0000"]học tại Tai Lông (nhiều năm), có bằng Master jở lên của Tai Lông, tuổi zưới 35, và IELTS cắn quãng 8 điẻm[/fo], thì hầu như các cô chắcchắn được zuyệt hồsơ nhậpcư zạng Skilled Worker với số điẻm vừa xoản [fo: color="#006600"]không thiếu không thừa[/fo].


chim lợn (543)

Ref: Bazi Lốp (542)

vâng, cảm ơn anh đã cho tôi lời khuyên, tội hiện tại công việc thì ko đến nỗi tệ lắm, nhưng chán cảnh ngày 8 tiếng đút chân gầm bàn nên muốn đi, tôi nghĩ mình ko có khả năng sang Tai lông nhưng sang những nước như Nhật lùn hay Hàn thì có thể, tôi vẫn đang cân nhắc, nhưng nếu muốn đi hợp pháp thì đi theo đường du học sinh snag Nhật lùn ( nói là du học sinh cho lịch sự chứ snag bên ấy cày như ông trâu ko học hành gì được đâu), con đường ấy( sang NHật du học) có thể thoát Lừa được ko anh, mong anh chỉ dạy


da gama vasco (544)

Dì có thể nói kỹ hơn cách 1 cá nhân chuyển 1 khoản tiền lớn ra nước ngoài được không, giả dụ 1 trẹo usd sang mẽo.


Glory King (545)

Nói chung phận Lừa và cuộc sống tại Lừa là cứt đái khốn nạn đỉnh cao. Đây là tiên đề 01.

Từ tiên đề 01, việc Thiên Di và khao khát Thiên Di là công chính. Đây là tiên đề 02.

Từ 02 tiên đề nài, chị hân hạnh chửi địt cái lồn cụ tất cả con nào đang xách mé và bỉ bai và chọc ngoáy chủ đề Thiên Di và mong muốn Thiên Di của kẻ khác.

Địt mẹ bọn súc vật. Chúng mày may mắn cảm thấy hạnh phúc trong bãi cứt, đéo có nghĩa người khác cũng phải cảm thấy the same.


Đôn Lò (546)

Ref: MBTradingVN (486)

Được cô ạ. Dạo này tôi cũng đang đam mê, trên Jang tôi không có cả gậy lẫn banh nên tôi lấy thanh củi vụt mấy quả bòng chột, héo rụng thấy có vẻ lên tay phết.

Vên tôi khen rất.


da gama vasco (547)

Dạo này đọc lá cải toàn thấy tin tngt, kiểu như Thai phụ bị xe bên kéo lê http://kienthuc.net.vn/xa-hoi/thai-phu-bi-xe-ben-can-ngang-nguoi-keo-le-duoi-long-duong-408779.html.


Hãi quá đi. Khiến tôi lo lắng quá, Sống ở lừa lúc déo nào cũng lo sợ nơm nớp, ôi thiên di, ước mơ công chính của mọi ông lừa.


Đôn Lò (548)

Nhưng Hồng em,

Lần sau nếu có mụn ruồi, dù ở gót chân hay đầu sợi tóc đi nữa. Hãi hỏi anh tư vấn. Email anh là :tưvấnnốtruồiduyên@gmail.com

Nhà anh ba đời lăng băm đới.

Huhu


snow snow (549)

Trốn ở lại paris
Trốn ở quận mấy thì có thể kiếm đc 1 công việc chân tay để bám trụ vậy cacc?
Tôi chắc chỉ còn cách dùng vi sa du lịch qua
Thử xin vầu legion nấu ăn tài xế hay công binh
Đkmđéo thể ở lừa thêm ngày nào nữa


An Hoang Trung Tuong (550)

Ref: snow snow (550)

Làmviệc chưntay thì ở đéo đâu mà không được, zù cả ở Lừa.

Cứ mò vào một tiệm cắn 3 Tào, quận đéo nào cũng được, bảo con chủ tiệm, zằng anh muốn xin mài một chưn zâncông gửa chén. Chưa có ai mần nghề gửa chén mà thấtnghiệp trên thếgian.

Trong thờigian gửa chén ý thì năng lêla các tụđiẻm tuyẻn binh xin vầu lêdương. Nhớ mang theo bằng láixe hòng xin một chưn tàixế, mang cả bằng đạihọc Lừa theo nhỡ đâu cần zùng.

Hết hạn visa zulịch, lếu được nhận vầu lêdương thì tốt, không vầu được thì có hai lựachọn, 1 là như con Lốp, và 2 là quay lại Lừa luyện Công, chờ năm sau sang làm quắn nữa.

Các cô có tuỏitrẻ, Zì jảng gòi, đó là tàisản không thẻ địnhgiá mà bọn jàhói không cách nào có được, zù trả nhiều nhiều nhiều xèng.

Zulịch mà chỉ mua nhõn vé sang Fáp Lốp (vé hai chiều nha, bọn sứquán bắt vậy), thì chỉ mất hơn ngàn oi. Các cô thảoluận bọn zulịch zằng các cô chỉ cần mua vé tàobai (chúng đảmnhận visa luôn), còn mọi thứ các cô tự lo.

Sang tới nơi thì đi kiếm tiệm gửa chén luôn. Bọn chủ tiệm sẽ cho các cô ngủ ngay tại tiệm lếu các cô muốn. Nhớ jấu mẹ hộchiếu Lừa đi nha. Chưa có chỗ ngủ thì [fo: color="#FF0000"]vào các nhàthờ xin ngủ nhờ[/fo]. Không ai đuổi các cô cả, vì nơi đó là nhà Chúa, [fo: color="#FF0000"]chỉ Chúa mới có quyền đuổi các cô[/fo], zù các cô có là tên sátnhân vửa trốn tù.


MBTradingVN (551)

Ref: An Hoang Trung Tuong (551)

Bên Lừa có vào nhà thờ ngủ nhờ được không zì..thí dụ đi phượt lỡ đường vô nhà thờ xin ăn?


An Hoang Trung Tuong (552)

Xin Chúa thươngxót zững lươngdân của zântộc khốncùng này. Amen.


An Hoang Trung Tuong (553)

Ref: MBTradingVN (552)

Zì đã jảng gòi con lợn điên. Các cô vào nhàthờ sống đến hết đời luôn cũng được. Chúa baodung các cô, và chì có Chúa mới có quyền từchối các cô, zù các cô là ai.


An Hoang Trung Tuong (554)

Các cô đã coi fim We're No Angels (Chúng Con Không Phải Thiênthần), có các con đệ Zì là Gôbớt Đơ Niro, Sơn Pen, và vàngson Đềmi Moore đóng, hay chưa?

Trong fin fỉn, hai con Gôbớt và Sơn là tù trốn trại, đã được một nhàthờ vùng biêngiới Canada baobọc trốn cảnhsát Mẽo. Gòi con Sơn đã quyếtđịnh ở lại nhàthờ.

Mời văncông coi, đặng hiẻu về baodung của Chúa.

[img=http://ia.media-imdb.com/images/M/MV5BMjEwMjk3NjIxMl5BMl5BanBnXkFtZTcwOTU0MjAwMQ@@._V1_SY317_CR1,0,214,317_AL_.jpg]


An Hoang Trung Tuong (555)

Bọn sinhviên Lừa các cô sang Tai Lông zuhọc, lếu không muốn tốn xèng sống trong kýtúcxá của quốcdoanh (khoảng trăm Oi/tháng), thì cứ xin vào các tuviện mà sống, mức phí quãng 20 Oi/tháng cho phòng 2 người. 22h đêm fải tắt đèn đi ngủ và tắt luôn internet. Cấm bú ziệu, nhảynhót, đànsáo, trừ zững ngày được fép. Cấm 3lăngnhăng với các tusĩ. Cấm tuyêntruyền ngoạiđạo. Cấm bốláo cắncắp.


chim lợn (556)

Ref: An Hoang Trung Tuong (554)

Zì kính yêu tư vấn giúp tôi vướn đề nài với ạ. chả là tôi muốn thoát lừa bằng con đường đi du học sang Nhật, qua tìm hiểu thì sang bên bển phải học tiếng tại đó 1-2 năm rồi có thể chuyển visa thành visa đi làm, Zì tư vấn giùm tôi con đường này có thể thoát Lừa được ko, tôi hiện 26 tuổi, vưỡn trẻ. nếu quyết đinh đi thì tháng 12 này nộp hồ sơ, nên mong ZÌ tư vấn để tôi hiểu rõ và quyết định


Quach Magic (557)

Tôi không phải con chiên, cũng chưa đi lễ nhà thờ bao giờ, zưng tôi tin vào Chúa.


An Hoang Trung Tuong (558)

Ref: chim lợn (557)

Cô đã có câu jảnhời gòi, đừng hỏi nữa. Miễn là tìm đúng bọn tưvấn có kinhnghiệm và không lừađảo.


An Hoang Trung Tuong (559)

Các cô đã có mongước, thì fải có quyếttâm. Có quyếttâm gòi, thì tiếnhành thôi.

Khi mọi sự không như ý, và các cô tuyệtvọng, thì vưỡn còn Chúa ở bên. Khi các cô bước đến cụt đường, thì fía trước vưỡn còn nhà Chúa.

Hãy tin vào Chúa, như Zì. Zù các cô đã được gửa tội hay chưa, có là con Chúa chínhthức hay không, không quantrọng.


An Hoang Trung Tuong (560)

Khi các cô tới gần tuỏi 30, thì thờigian sẽ trôi gất mau, gất mau.

Vèo fát, các cô sẽ tới tuỏi 40. Vào tuỏi đó, các cô muốn làm jì cũng quá muộn gòi.


An Hoang Trung Tuong (561)

Zì về tuỏitác fôngđộ cũng ngang tầm chachú các cô. Về kinhnghiệm cuộcđời thì ngang tầm ôngbà hoặc cụkỵ các cô.

Các cô không nghe Zì thì có cắn cứt.

Bởi pama các cô cũng hiếm khi thựclòng mới các cô như Zì. Thậmchí các cô còn chưa baogiờ ngồi tâmsự cùng pama. Hoặc có ngồi, thì họ cũng chả địnhhướng jì cho các cô, hoặc địnhhướng sai bétnhè, tạng như anh fải vào đảng, fải mần quốcdoanh, fải quantâm Hoangsa Truongsa, fải ghét Tào Khựa, vươnvươn, vươnvươn.

Các cô có Zì đi trước bảoban, mà các cô đéo làm nên chiện, thì chết mẹ các cô đi đéo nói nhiều bọn mặt lồn.


Đào Chủ Nhiệm (562)

Ref: An Hoang Trung Tuong (562)

Ìa Dì giảng đúng tóa. Quan nhớn từ khi biết ngắm gái thì tiên chỉ mục đích là đéo nghe lời phu huynh. Thế nên giờ này mới ngồi đây chưởi anh Lão Bựa mlt sơ gan cổ chướng hya hya.


Đào Chủ Nhiệm (563)

Địt cụ, quan lớn lọ mọ tiềm đường thiên di sớm lắm mà đéo thành. Địt cụ con Tơn mlt đâu gòi.


chuankhongcanchinh (564)

Con Ngác Bải Mào (hỏi riêng, mày - con Ngác Bải Mào với con Ngơ Ngác là 1 đứa hay 2 đứa vậy mậy?) nói được, anh khen!!! Mịa, nghe chúng mày bàn chuyện tìm cách sang nước ngoài sống mà anh muốn nhổ vào mặt chúng mày, đúng là lũ bàn chuyện qua Gúc Gồ!!!

- Chúng mày là dân Giao Chỉ tại sao chúng mày không nghĩ cách gì để Giao Chỉ của chúng mày khá hơn? Chúng mày sang nước khác làm gì? Làm bồi bàn? Làm đĩ điếm bên đó à? Đây là nhờ của đồng chí Cao Kỳ nhé, anh chỉ nhắc để chúng mày biết, đấy nhìn mấy con Ngụy ôm càng trực thăng như con Mít, thằng Maria thì chúng mày thấy chúng nó có thời gian để viết cồng mênh không? Viết được dăm ba câu là phải chạy (chạy chứ không phải đi nhé) công việc! Mịa, sống mà không có thời gian rảnh rỗi để hưởng thụ cuộc sống thì đó là TỒN TẠI chứ SỐNG cái gì!!!!

- Nếu chúng mày có được 1 triệu Mỹ kim dở lên thì chúng mày có bị điên không mà sang nước ngoài sống? Sống ở Giao Chỉ mà chúng mày có 20 tỷ trong tài khoản thì cuộc đời chúng mày là vua, vua nhé, khỏi cần làm gì, cả đời sống sung túc, an nhàn, hưởng thụ mà không phải làm gì hoặc làm nhẹ nhàng! Sướng không? Quá sướng ấy chứ

Giờ anh đi uống rượu với bạn đã, tối về mà không say thì anh - với kinh nghiệm 1 người chưa từng bước chân khỏi Giao Chỉ - sẽ nói cách đi nước ngoài cho chúng mày biết, cứ từ từ hóng nhé, lũ con lợn, bọn chó dại, lũ dòi bọ


Bazi Lốp (565)

@anh Chim Lợn
-----------------

Tôi không hiểu ý của anh. tại sao lại là "sang Nhật có là thoát Lừa không?!
Là sao?!

Có chứ, sang Cam-Lào còn là thoát Lừa cơ mà. Lừa ở Nhật khá bị ghét nhưng mình sống công chính biết điều thì ai ghét được mình, phỏng?!

Anh đã có ý định giờ cần quyết tâm thôi. cứ như lời Zì mà làm.

Anh sang kiểu du học thì giấy tờ bỏn cấp cho anh sẽ là kiểu nhỏ giọt. học xong thì té.

Anh có ở lại được aka tiếp tục có giấy để sống hợp pháp hay không lại là do luật pháp nước đó quy đinh khó hay dễ, cụ thể ở đây là Nhật.cái này anh phải hỏi chị Dấu, chị Hoa Vàng, anh Ameba mới rõ.

Và 1 phần cực kì quan trọng nữa đó là ở anh. anh phải nỗ lực đấu tranh hết mình để ở lại, cái này thì không ai dám trả lời cả.


Bazi Lốp (566)

@cha Nâu
--------------

Cha cho con hỏi là cha đã thực sự quyết tâm chưa?!
Nếu có quyết tâm và bản lĩnh thì những điều cha hỏi trên chả là vấn đề gì cả.


6 son (567)

Các Cô đéo zề chăn trở đau đáu chiện thiên zi nhẻ.
Tui ở trên nầy khéo khi chỉ Lão Bựa
tầm ngang tủi tui.
Vầy mà nếu tui thích thì 1 bát cũng nấu.
Phút mốt thiên zi qua Đông Nam á rùi cút qua Tây Lông.
CÒn thích nữa thì đi chui như cô Lốp.
Việc đéo j phải xoắn.


Đào Chủ Nhiệm (568)

Bắt join Lồn party, quan cũng đéo nghe. Bắt làm công bộc quan cũng đéo nghe nốt hya hya.

Nhưng ăn bổng lộc triều nào thì nên thờ vua đó con Vasco nghe chửa. Nồi cơm các cô là do đảng cầm quai. Tôn trọng biết ơn cũng là công chính vậy.

Nghe tên cô cứ như làm khuân vác ở tàu bay, công cán máo bườm gì hả?


Bazi Lốp (569)

Thoát Lừa là để sống 1 cuộc sống đúng nghĩa, để được sống công chính để đuợc thấy con mình khoẻ mạnh và may mắn.

Đấy là những giá trị lớn nhất.

Giả dụ tôi không có vợ con cứ độc thân lưu vong như trước đi, thì tôi cũng không nghĩ đến chiện hồi hương về Lừa trước khi U40,50.
Thề đéo phét.

Bên Tây này còn nhiều trò vui cho tôi lắm, đời tôi là 1 chuỗi những đam mê.
Chỉ có ở đây tôi mới có điều kiện thực hiện những đam mê đó.

Tôi cũng chả hiểu sao có nhiều bọn cứ suốt ngày lải nhải ở bên này khổ lắm, buồn lắm, nhẽ a về Lừa thôi.
Những bọn như vậy thường là có 1 tâm hồn cực nghèo nàn, Lừa tính cực cao tạng như ăn sáng là phải ăn phở, húp cháo lòng mà không thể cắn bánh sừng bò bú nước cam, hay nhưng bọn chỉ thích sống ở Quận 13 ngày ngày đi chợ Tàu, tụ tập bạn bè Lừa, uống bia dô dô chăm chăm, tối ngày like lá cải trên FB, hô hào làm từ thiện, bảo vệ Hoàng Sa.





6 son (570)

Nói chung cũng tùy.
Như e Ngác đương mần cửa hàng trưởng, zú phát tầm 5 con sợ zúm đít.
Ngủ thích lúc nào zậy thì zậy.
QUa bển bê phở ngày 10 tiếng thì chịu thế đéo.


An Hoang Trung Tuong (571)

Ref: 6 son (571)

Trọcphú Lừa sau 1975 bỏ zinhthự nhàxưởng lại Gồng gòi liềumạng vượt biên qua Mẽo lái taxi đong xèng lẻ kiếm cắn là chiện thường. Cứ hỏi em Mít là biết đồ con lợn.

Quát 5 hay 50 nhânviên gòi ngủ nướng ngày ngày là cái đéo jì chứ. Đúng là con Lợn chưa biết đời Tai Lông lại cứ thích chém oàngoạc, oàngoạc.


6 son (572)

Sống đâu âu đới.
Tui có khi cả năm zời đéo đi cách nhà 10km.
Vậy mà bẹn bà ở mọi miền tổ cuốc thi thủm vẫn tạt qua bú diệu, thế là vui.
Tui cũng chẳng thấy bùn đéo.
Chắc nhu cầu của tui quá nghèo nàn đơn điệu.
Chỉ là có diệu bú và thi thủm chém tí zó mí các bẹn.


An Hoang Trung Tuong (573)

Zì khâu mẹ mõm con Són lại 1 tuần cho bõ ghét. Jờ chỉ có con nào từng sống ở Tai Lông mới được quyền bànbạc thảoluận về thiêndi. Mọi con khác chỉ được hỏi.

Các cô chưa từng cắn thịt bò, mà cứ khăngkhăng cãi thịt chuột ngon hơn thịt bò, thì chó nó nghe được.

Cấm có ngoạilệ.


An Hoang Trung Tuong (574)

Zanhsách Bựa bị cấm bàn về thiêndi gồm:

1- con Sáu Són
2- em Ngọc Ngác
3- chờ Zì nghĩ gòi điền thêm

Con nào muốn bàn về thiêndi vuilòng trìnhbày bằngchấng đã sống ở Tai Lông ít nhất 1 tháng.

Ziêng hỏi về thiêndi thì các cô đều được fép.


Đôn Lò (575)

Hehe Zì,

Lò mới sống ở Ấn mọi được trên tháng. Dững nơi khác toàn chục ngài. Mà Tây lông của Zì có bao gồm Hàn xẻng Nhựt Lùn không?

Nếu đủ thì thoảng bi bô tí (cho đến khi bị khóa mõm).

À con Chuẩn (theo thú nhận của cỏn) chưa từng thò bàn chưn Giao Chỉ ra khỏi lũy tre, có bị cấm không ta?

Hehe


Bazi Lốp (576)


Anh Són tâm hồn đâu có nghèo nàn đơn điệu, bằng chấng là anh Són có tem thần địt.

Chẳng qua là anh không hợp với cuộc sống Tây Lông thôi, tôi chả biết tại sao? Nhưng tạng người anh nó vậy, kiểu nó phải thế he he.


An Hoang Trung Tuong (577)

Ref: Đôn Lò (576)

Miên Lào cũng là Tai Lông đồ con lợn, zưng Tai Lông hạng hai. Con Chỉnh nhẽ cũng bị cấm bàn về thiêndi, zưng chữ cỏn nguệchngoạc như thằng ỉa zong, mặc bà cỏn.


da gama vasco (578)

This comment has been removed by the author.


da gama vasco (579)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (580)

Con nào mới đến Miên Lào, thì vuilòng chỉ bàn về Miên Lào, không được bàn về Tai Lông xịn.

Con nào mới đến Nhật Hàn, cũng vậy, chỉ được bàn về Nhật Hàn.

Con Bín Nghé chỉ được bàn về Anh Quốc, cấm bàn về Mẽo Fáp Đức etc


An Hoang Trung Tuong (581)

Đút buồi vào mồm các cô bọn lợn bù điên. Zì đi ỉa, gòi gửa đít, gòi coi đá banh.


Củ ChuốiTây (582)

Ref: An Hoang Trung Tuong (578)

Chữ mụ kiểu ỉa zong, Chuối đồ là bộ đội Zì đì mụ Chỉnh cho bõ gét. he he he.


hoang viet (583)

Zì ơi ,Chả dụ giờ tôi xin được cái job ngành tài chính ở phố Wall hoặc ở Sing là té luôn được ah hay còn phải thêm điều kiện gì nữa không .? Y tôi là mình được một tổ chức Tai lông tuyển dụng đã là điều kiện cần và đủ để đặt chân ở Tai lông chưa cần biết anh sang bên đó có thành công hay không .
Địt mẹ anh chị nào có con tuổi teen teen cố gắng cho con tị nạn giáo dục sớm .Đại học Lừa đúng là đéo thể ngửi được đâu .


Lão Bựa (584)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (563)

ĐKM. Lão làm gì ảnh hưởng đến mụ mà mụ rủa Lão ung thư cổ trướng hử? Chỉ được cái độc mồm độc miệng là tài. Đèo mẹ.


cba ben (585)

MuZighe bao skill worker kho', nhung thucra khong kho'. Ban anh va anh deu di conduong nay. Hay thu tinh diem:

1. Nghenghiep nam trong SOL.
2. Cacc tuoi tu 25-32 : 30 diem.
3. Ielts chi 6: 0 diem.
4. So nam Kinhnghiem 3 nam : 5 diem; 5 nam: 10 diem; 8 nam: 15 diem.
5. Bangcap: bang DH Lua voi nghenghiep otren : 15 diem.

Cacc duoc baonhieu diem?
- 60 diem :dcm co`n cho gi nua.
- 50, 55 diem: can kiem them 5-10 diem:
- Luyen ielts 7 tatca cac mon +10 diem. Dieunay kho nhung khoangphai la khongthe.
- Tim mot partner cung co nghenghiep trong SOL de cung apply +5 diem. VD: co Hoc kethon voi co Loi.
- Thi bang translator(tiengLua<-->eng) cua naati o mucdo paraprofessional +5 diem.
- Timxem co bang nao dang can nghenghiep cua cacco ko? Neubang chapnhan, xin chucmung cacco +5 diem.
Neu cacco >32 <39 tuoi thi cacco se co 8 nam kinhnghiem, baitoan cung khong khac voi lu tretrau.

Conduong nay co uudiem la sieure.


Đôn Lò (586)

Ref: Lão Bựa (585)

Lò cũng đéo ưng Đào chủ nhiệm rủa Lão Bựa caca ưng thư củ chướng. Sống điều đụ như Lão thì may ra chỉ ung thư trực tràng hay tinh hoàn thui.


Đào Chủ Nhiệm (587)

Đã xơ gan thì ung thư thế đéo nào được nữa ơ kìa.

Thì thôi, quan rút lời cảnh bấu đó hya hya. Anh sô cái giấy khám tổng quát lên đây cái :)

Lão hàng xóm quan nhớn nè, hôm nay còn làm đôi chại NỤi, mai đã nằm viện 354 òi. Được vài bữa thì ngỏm, chiều thứ Hai tới viếng rồi đi đốt đó. Quan cảnh báo không thừa đâu chả cảm ơn còn ở đó mà Đèo mẹ :)


cba ben (588)

Ah khi da co pr thi cacc se khong so doi, vi bon tuban sansang daynghe mienphi. Hay tim voi tukhoa tafe.


Đào Chủ Nhiệm (589)

Con Lò Tôn hình như cũng từ mẫu hả hya hya?


Đào Chủ Nhiệm (590)

Nghe nói bệnh xơ gan (thường là do virus C?) rất háo bia. Nên từ đang uống ví sắp ngỏm rất chi gần nhao?


chim lợn (591)

Ref: Bazi Lốp (566)

anh Lốp đọc ko kĩ rồi, tôi hỏi là '' có thoát Lừa được ko'' chứ ko phải như anh nói, cảm ơn Zì và anh Lốp đã tư vấn giùm tôi, tôi sẽ quyết tâm, cố gắng để có cuộc sông như 1 ông người, he he


Tỷ Phú Say Lìng (592)

Ref: cba ben (586)

Anh Bẹn làm ơn cho tôi hỏi cái nếu như không có đủ số năm kinh nghiệm mà muốn phịa. Xin chứng nhận của công ty đủ 3 hoặc 5 niên hoặc xin bừa chứng nhận 1 công ty nào đó chẳng hạn thì bọn sở di trú nó có phát hiện được không anh?

Còn để đạt được chứng chỉ theo chuẩn của chúng nó thì làm thế nào hả anh? Phải thi đạt rồi mới apply hay thế nào? Thank anh.


Lão Bựa (593)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (588)

Lão vừa xét nghiệm máu xong nhưng đi tìm điếu thấy. Chỉ nhớ là chỉ số men gan tầm 33-35 thây. lão bia gụ thường xuyên nhưng sự tiêu hóa rất bình thường. Ăn ngon miệng (mỗi bữa 1 chén cơm và 1 chén rau với vài lát cá thịt. Tỏi sống ngày/củ. Nhẽ như cô Đôn Lò nói chỉ ung thư trực tràng còn tinh hoàn vưỡn làm việc tốt. He he.

PS: Khi nầu Lão ra Bắc lên thăm cô anh Già cái nhể.


Mít (594)

Giời mưa sáng nay, hiện tượng thời tiết ít có tại Nam Cali. hố hố Nghe tí nhạc sến các mụ nhẻ?

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=l145cg01O4k]


cba ben (595)

Dcm, phia la nghe cua lu Lua. So ditru deo tructiep xet so nam kinhnghiem ma duavao cac hoidoan, tuy theo co nghe gi. Thuongthi bonchung goi dienthoai den cty co lam de kiemtra. Co nen tangqua cho emtrcu tongdai va nguoi ky' xacnhan cho co de ho traloi theo dung y co.

"chứng chỉ theo chuẩn của chúng nó" y co la chugchi gi?


Lão Bựa (596)

Ref: Lão Bựa (594)

Hya hya. Lão không thích bia mà chỉ khoái mỗi gụ. Uống sex gòi về cắn sau. Với Lão uống và nói chuyện chứ không phải đánh nhắm nhế. Tính từ xưa quen gòi. He he.


cba ben (597)

http://www.immi.gov.au/Work/Pages/skilled-occupations-lists/sol.aspx

Bang DH Lua loai 1: NT, BK, DHQG, TuNhien, KinhTe,... de'o phai la` giaylon nhe, con matlon na`odo' otren. De'o co' no' thi` duong thiendi nhocnhan phet.


Đào Chủ Nhiệm (598)

Giọng anh Già Phồng non choẹt và rất lẳng lơ bố tổ.


Mít (599)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=gmF_bG5IVnM]


tieu thithi (600)

Tối hôm kia đi thăm một người bạn mổ nằm tại bv Vinmec, lần đầu bước chân vào cái nơi trước đây là Dệt 8/3, thấy bùi ngùi phết
Vào những năm thiên đang khốn khó, nhà máy này đã nuôi cả một vùng làng nghề rộng lớn nhà tôi, và cả những vùng lân cận nữa. Nhưng lại ko phải bằng giá trị của những sản phẩm nó làm ra, mà lại là phế phẩm của nó.
Hồi đó, để mua được những lô sợ phế phẩm và các phế thải của n/m phải thần thế lắm í, rồi phải qua một vài "tay to" trong nghành mới đến được bần nông.
Tôi còn nhớ y nguyên cảnh mỗi khi có hàng về, bần nông xếp hàng trước cửa nhà "tay to" chờ bà chủ ngủ trưa dậy đủng đỉnh mở cửa. Rồi cảnh hàng chục người lao vào tranh giành từng cân sợi rối sợi hồ sợi tụt lõi các loại... Mang về gỡ ra nối lại guồng thành lạch rồi bán lại cho các làng dệt thủ công

Còn một nguồn cung cấp khác là sợi do công nhân ăn cắp mang ra, có vô vàn cách mang sợi ra ngoài trong đó có một cách mà bảo vệ chịu chết ko làm nào bắt đc đó là chị em đóng vào người như giờ các cô đeo băng vệ sinh í hehe... Cứ nhặt nhạnh mỗi ngày ít lâu lâu lại được món bán cải thiện
Lúc đó nhà nhà quay sợi người người nối sợi, những người ở các vùng lân cận cũng sang mua về tập nối để bán mong kiếm tí công. Bọn trẻ con lúc đó đi học về ngồi còng lưng nối sợi cả ngày, thậm chí phần lớn các nhà trong làng bắt con nghỉ học để làm cho năng suất. Cho nên, ở những làng nào có nghề phụ thì trẻ em ở đó thất học là cực nhiều.

Vào đầu nhưng năm 90 sợi Tào giá rẻ tràn vào, ko ai mua sợi nối thủ công nữa, chấm dứt thời kỳ hoàng kim của sợi phế 8/3. Nó trở về với cái chức năng như ban đầu là nghiền bông làm chăn bán cho tông dật

Time City giờ lộng lẫy như Tai, ko biết những người ở trong các ngôi nhà tập thể cũ nát ngày xưa giờ họ ở đâu nhỉ ?
PREVIOUS POST