Chuyện ma No1 :P4



Chuyện ma No1

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-06 22:00:00

Chuyện ma No1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Năm 1992 Trần Đức Quỳnh 24 tuổi, là nhânviên thươngvụ chủlực của côngty Giaonhận Khovận Ngoạithương trụsở tại 33 Lý Nam Đế, Hà Nội. Tuần vài lần Quỳnh bắt xe-đò xuống Hải Phòng làm thủtục thôngquan đường-biển cho các lô hàng xuất-nhập-khẩu thay-mặt khách ủythác. Việc của Quỳnh cựcnhọc, nhưng có thunhập tạm ổn với một giai độcthân. Chiều (read more)

884 Comments (Page 4/5)

MADONNALILY - MADONNALILY (601)

Ref: An Hoang Trung Tuong (586)

Hehe, dai chỉ là một lý do, và lý do dai cũng chỉ đúng với một số bộ phận thịt bò Lừa thôi.

Zì quên là thịt bò làm kiểu Tây, Ly cũng không thích!. Zì cũng đừng có đặt vấn đề Ly chưa ăn thịt bò Tây bao giờ đấy nha[(-)].

Bây giờ ở Lừa, bò nhập cũng đầy ra rồi, thích ăn thì vẫn mua được thịt ngon đấy thôi,(tất nhiên ngon so với thịt bò Lừa).

Hoặc lười nữa thì vào các nhà hàng lớn chuyên bò cũng có thể order và hài lòng được với những món từ thịt bò khá ngon từ thịt nhập(ngon -theo những người thích và sành ăn thịt bò mà Ly quen).

Lý do lớn chủ yếu khiến Ly không thích thịt bò - chính là mùi gây của nó - tương tự như thế với thịt cừu, thịt dê, thịt chó.

Không hiểu sao Ly đặc biệt không thích mùi gây của thịt các con vật kể trên (gây - đối với Ly).

Dù chúng được chế biến khéo đến mấy, và người ăn cùng khen thơm ngon đến mấy - thì vẫn không thích. Chả giải thích được, không thích là không thích thế thôi.

Mà thôi, chả bon chen 8 về ẩm thực với các "chuyên ra" nữa[;]. Mà quán có vài Bựa có nhà hàng ăn uống khá lớn, thì lại im re không thảo luận đề tài này, thế mới hiểm chớ.


Pú lit (602)

Con ThinhTruongCong aka Nghiện vào chém Ma đi mài ơi.


Bazi Lốp (603)


Thịt bò bít tết Lừa ăn dai và có mùi gây gây là do bò Lừa khi mổ được đem tiêu thụ luôn.
Càng tươi càng tốt dcm.

Bò Tây lại khác, bỏn phải để qua mấy ngày mới bán ra thị trường, bỏn gọi là treo thịt.
Lúc đó thịt bò mí mềm.
Bò Tây bò Lừa quy trình nuôi cũng khác nhau nên vị cũng khác đi.

Còn nước sốt nữa cũng quan trọng không kém, nấu cũng chả khó gì nhưng phải có đủ gia vị của Tây như Fond de veau aka nước dùng bê hay bò, phải có cả kem tươi, vang trắng vang đỏ nữa, các loại lá thơm của Tây như Thym, Persik, Rosemary.., các loại pho mát.

Ở Lừa nhẽ kiếm khó vì lúc muốn nấu phải phóng Guây Tào ra siêu thị Tây kiếm nên ít ai nấu thành ra cơ hội nếm thử cũng khó hơn.


An Hoang Trung Tuong (604)

Ref: Pú lit (594)

Hehe anh Đỗ Mặt Ngựa thì khác đéo jì anh ông cụ, anh 3 Zuẩn, hay các anh lãnhtụ khác.

Anh ý qua Tai Lông (thực ra là qua mấy nước mọimọi thôi, Tai Lông cái đéo jì) thấy ông bò cao lừnglững bự gấp đôi ông bò Lừa, thì nghĩ ông ý mà vắt sữa hay kéo xe nhẽ vôđối mẹ.

RIP anh. Anh ngu đéo jì mà hahaha ngu thế nữa.

Các ông trâu Mura cũng zo anh Đỗ nhập về từ Ấnđộ, cùng đợt các ông bò Úc, cũng được tặng cho các nôngtrường Backycho với gửigắm của chính ông cụ, và anh Hồ Jáo cũng nhận chăm vài cặp, có cho đẻ được nhiđồng đoànghoàng.

Zưng hỡi ơi (@Bín), trâu Mura thựcchất lại là bò sữa năngsuất cao. Nhândân gọi ông là "trâu" vì ông ý đen sì, chứ ông ý có biết kéo cày đéo đâu. Ông ý được nhiều nước chăn để lấy sữa. Đặcbiệt là Ấnđộ, vì tínngưỡng Ấnđộ đéo cắn thịt bò và cũng đéo bú sữa bò.

Tấtnhiên các cô cũng đoán được kếtquả của việc nhập các ông trâu Mura. Thamvọng zùng các ông thay xetải của anh Đỗ phásản.

Hehe Đỗ Mặt Ngựa thânyêu, RIP anh lần nữa. Anh hồnnhiên đéo chịu được. Trâu sữa thì anh đéo cần, anh thích bú sữa bò cơ.


Anh Gia (605)

ĐỊT CỤ! A nủi điên với bản tánh bẩn tưởi ti tiện của bọn BKC qua lũ mlt ợ!

Có kho hàng đông lạnh thì con mặt lồn chị gấu thẽ thọt:

-Đang mùa vịt, Chú cho chị gởi nhờ vài trăm con nhé!

DKM! Con mụ quen ăn gồi, vịt thì con ủ bán lấy lời, xèn điện xèn công nhân thì lờ đi, dcm dựa dẫm tinh thần họ hàng củ lồn chưa kể ảnh hưởng mẹ đến chất lượng sp khác của A. dkm A điên quá!

Hai nà A cũng ti tiện nhể! điỵt cụ.

HỪ HỪ!


Pú lit (606)

Zì cứ dìm anh ý quá đà chứ anh ý là lãnh tụ tài ba, chiên ja về sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình cho gia súc đấy.


Ottawa (607)

Ref: Anh Gia (605)

Anh Già thật hay Già đểu thế? Hehe

Có gì đâu đơn giản mà.
Có 2 cách
1, Cho để.
2, Đéo cho để.

Đcm có mỗi thế mà cũng phải khóc.
Wa đéo thể hiểu nỗi nữa? Hé hé


Pú lit (608)

Ref: Anh Gia (605)

Anh địt em gái cỏn giả bữa.


Anh Gia (609)

ỚT!

ĐỊT CỤ CÔ! A "GIÀ" THẬT GÒI, NÊN A ĐÉO KHÁT MÁU DƯ HỒI TRẺ ĐC NỮA, HỰ HỰ!

GIẢI PHÁP CỦA CHÚ DƯ BÒI, CHỈ CÓ THẾ A LA NÊN NÀM ĐÉO, DCCNC!





An Hoang Trung Tuong (610)

Con Anh Jà là zạng zoanhnghiệp lợn lòi, quảnlý kiểu bỏtúi, nên mới có zững trò ngộnghĩnh như bị ngườiquen nhờvả tức lắm zưng đéo làm jì được. Thế có bị chủtịch xã nhét mẹ em zâu hay cháu zể vầu làm kếtoán không ta?

Cô thuê mẹ một con jámđốc điềuhành. Lếu chưa tin nó thì jả nó ít xèng thôi.

Có vụ họhàng nhờvả, thì địt mẹ trỏ sang thằng jámđốc, bẩu là nó quyết hết, anh đéo có quyềnlực cặc jì nữa, nó chịu tráchnhiệm toànbộ. Gòi nháy thằng ý, mài từchối hoặc tính já thật cao cho anh.


An Hoang Trung Tuong (611)

Còn nếu là lợn lòi taychuyên kiểu Tai Lông, thì thảoluận thẳng thừng, já của anh là binhiêu, binhiêu. Cô nào muốn zùng zịchvụ của anh thì vuilòng jả xèng theo já chợ, chiếtkhấu cho 10% là iutiên mẹ.


QUANRE17 (612)

Bữa nọ con Lói hỏi Z là... ở Cỏng có thức cắc bú nào khắm thối như lừa ko...Thưa mí con mồm lồn là có ợ.

Đcm bọn Cỏng có mấy món cắn chơi vỉa hè khắm thối vô biên. Điển hình là món Phá-Lấu được chế tạo từ nội tạng ông lợn ông bò, đcm có khí còn thối hơn cả món Thắng Cố cổ truyền của bọn tông dật Lừa.

Món thứ hai là món Tầu Hũ Thối kinh điển, đcm cái mùi Tầu Hũ Thối nó khó tả lắm...chua chua, khắm khám, thum thủm. nói chung là thối đéo tả được, đcm.

Còn nếu như muốn biết mùi thối của những món cắn trên nó kinh khủng thế nào, thì khi nào qua Cỏng, mời con Lói ghé cửa A1 ga MTR Shamshuipo để được hửi mùi thơm tho của món Phá Lấu. Và đến cửa C4 ga MTR Mòngkok thưởng mùi vị nồng nàn của món Tầu Hũ Thối bất hủ. Đcm chỉ cần đứng ở chỗ bán những thức ấy độ mười phút mà con Lói ko ngã lăn quay za vì ngộc độc mùi , Z thề Z cứ đi bằng buồi. Thôi Z đi nấu cơm, dời osin nhọc nhằn vãi mả, tổ xư.


An Hoang Trung Tuong (613)

Ref: QUANRE17 (612)

Tầuhũ mới phálấu kiểu Tào trong Gồng Chó thiếu đéo jì. Cũng chuachua thumthủm thôi, chứ có thối đéo đâu.


Anh Gia (614)

Lói chung thói bẩn tưởi lợi dụng của LỪA nà vô đối mẹ, hết thuốc chữa!

Ngài trước chưa vầu quán A đéo để ý, bai giờ sau một thời gian nhiễm bựa hehe A thấy tsb đúng nà khốn nạn thật, bọn chúng lấy mẹ lòng tốt của mình làm lợi nhuận chứ tài giỏi đéo gì! í kiến với mụ béo thì mụ mủ mặt dư cái lồn tru. Dcm thôi A dí dái vầu, A đi tỉn thư ký cho đỡ điên đai.

KHÀ KHÀ!


Ottawa (615)

Ref: Anh Gia (609)

Mịa, giờ mới nói tiếp

Nếu 1, thì tiền đâu tiền đâu. Đơn giản vì Anh đang cần vậy và đéo thân thiết đến mức giúp free. Oài.
Nếu 2, thì xin lỗi xin lỗi, anh còn nhiều việc phải làm. Và phải chắc chắn sau này đừng có nhờ vả em ẻm í điều gì. Hừm.

Anh Già yên tâm, doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ như anh đang là lực lượng cười duyên nhiều nhất xã hội đấy. ĐCM.
Vửa được đảng yêu, vửa được dân yêu, vửa được kha khá xiền, vửa an toàn, vửa tư tưởng thoải mái.
Sau còn chém gió blo bla blà mới đám hậu thế. Đéo ngượng tí nào.

Chứ các đẳng cấp khác ở Lừa, mỗi đẳng cấp khổ một kiểu. Đương nhiên nghèo không tính.


An Hoang Trung Tuong (616)

Zưng nhiềnchung mùi của Cỏng quê con Zẻ là kinhtởm, kinh hơn Sing nhiều, zù chúng đều là Tào.

Vầu zững khu chợ của Cỏng thì vãi mẹ đái vì mùi của chúng. Nhức mẹ đầulâu luôn. Hanoicho cũng có vôvàn nơi như vậy, chảdụ chợ Hàng Da cũ, chợ Hàng Bè, và cả chợ Đồng Xuân, mạn bán gà vịt ý.

Nhiềnchung chợ đéo nào bán thức cắn (tươi hoặc đã chếtác) cũng thế thôi. Lúc đéo nào mà không khắmlặm. Buổi tối thì khắm bởi hànghóa gácgưởi còn sót lại từ ban ngày. Buổi sáng thì khắm bởi hànghóa gácgưởi còn sót lại từ hôm qua.


Bazi Lốp (617)


Ở Lừa nấu cắn mấy món Tây mà đéo ra vị Tây là
do nấu cắn ko đúng nguyên liệu hay đéo kiếm đúng nguyên liệu.

Ví dụ chiên bít tết, miếng bít tết mua đã ko chuẩn rồi tí lại đi chiên bằng dầu Neptune aka dầu đậu nành.

Bít tết Tây Lông phải chiên bằng bơ hay dầu Ô Liu, dầu đậu nành chỉ để chiên mấy món ngập dầu như khoai Tây chiên, gà rán KFC chả hạn.
Mà bơ để chiên không phải là loại bơ Tường An phết bánh mì, phải là loại bơ cứng khác.

Hay món mì Ý, ko có lá Pasley lại thay bằng là mùi ta aka ngò rí, hay thay lá húng chó cho lá Basil.

Thế là lạc mẹ mùi.


Day-dreaming (618)

Lại thịt bò cái trong khi lót dép hóng Zì và các cố (người cao tuổi cỡ Lão bựa, bọ Toét) tám về anh 10.

Rằng là trước đây ko gì ghét bằng bị ăn thịt bò. Dai dách, khô khóc, có mỗi món gân, bèo nhèo hầm nhừ thì ăn như ăn kẹo dẻo.

Nhưng cho đến khi được mời một bữa. Ấy là hồi làm ở cảng Fong năm hai nghìn. Được một thuyền trưởng tây lông mời ăn trưa. Đầu bếp tàu nó mang thức ăn đến tận nơi, múc cho cục thịt bò vào đĩa, rót cho tí nước sốt trắng ngà lổn nhổn chấm đen hạt tiêu, bảo có pho mát vụn ỏ trước mặt, thích thì thêm. Với đĩa súp bắp cải.

Nhìn cục thịt bò mà sợ, bảo bao giờ mới nhai hết đây. (Hùi đó mìng cũng biết cư xử phải tinh hoa rồi nha). Thế mà dùng thìa múc cả cục lên cắn một miếng. Úi gời thịt mềm, ngậy, ăn một lúc hết veo.

Thế là từ đó biết là đừng có vơ đũa cả nắm.


Phong Ky (619)

Ref: An Hoang Trung Tuong (616)

Mụ Zì ko kết tội Nụi được, phải chửi tụi con buôn ko cho xây chợ. Dân kiến nghị nhiều nhưng bọn buôn nó biểu tình dữ quá. Tiên sư bọn phe phẩy.

Năng suất thấp quá, điên cả đầu ký nhầm mợ 2 văn bản. Âu rơ voa ah tút sờ.


Bazi Lốp (620)

@chị Dày Mình aka Dreaming
----------------

Sốt đó làm dễ mà chị, quan trọng chị phải có kem tươi, pho mai Parmesan, rượu vang trắng, và tiêu tất nhiên.


An Hoang Trung Tuong (621)

Ref: Day-dreaming (618)

Bíptếch Tai Lông đúng là cắn bằng nĩa hay thìa đều được. Có cảmgiác ông ý mềm như miếng cá của Lừa, chứ không fải miếng thịt nữa.

Zưng bíptếch Lừa mà không có zao cắt thì không zám cắn.

Ngay cả ở zững tiệm bíptếch tiếngtăm của Lừa như quán Moo mà con nào bốt hình fía trên, thì thịt bíptếch vưỡn chưa đủ độ mềm đúng chuẩn Tai Lông.

Ziêng bíptếch của bọn Lotteria thì lại cực mềm, thế mới tài. Zì fục bọn nài fết.


Anh Gia (622)

Mịa bọn khốn nạn lũ dòi bọ@chỉnh!

Sòng phẳng thì chúng cho nà đéo tình cảm...Chúng bâu vầu mình như nhặng để hút máo gồi có dịp chúng tranh nhao ăn mẹ thịt mình luôn.

TSB! chúng lại luôn rình rập sem A có mắc lỗi giề ko, thế mới tởm. Kiểu dư hai địt trộm ở đao, hai nhạo bóp dú ở đao, E nầu ở cty mờ sắc sảo một chút, duyên dáng một chút, ăn mặc thời trang một chút nà chết cụ với lũ dòi bọ nài gòi.

DKM-CHÁN- KHÀ KHÀ!


Ngơ Ngác (623)

Đéo mẹ Ngác xin mỗi con tem ông chiêm đại bàng đi cặp với anh Chỉnh cho xứng đôi mà từ năm ngoái đến năm nai bả đéo cho đó anh Lít huhuhuhu địt mẹ.


Glory King (624)

Ziêng bíptếch của bọn Lotteria thì lại cực mềm, thế mới tài. Zì fục bọn nài fết.(@Trung Tướng)

Ngu, đó là vì bọn Lotteria dùng thịt bò xay, chứ có phải nguyên miếng thịt steak đéo đao.

đây "bíptếch Lotteria @Trung Tướng" hố hố hố:

[img=http://st-foodrink.foodrink.vn/resource/files/auto/photos/101/28773_2014062553aa7d6a19bf2.jpg]

đây steak xiện:

[img=http://www.lamangrill.com/wp-content/uploads/2013/03/Grilled-Pepper-Steak.jpg]

Lêu lêu nhà quê.


Glory King (625)

Thịt xay nhuyễn đó, bọn Mẽo gọi là "burger" nha, not "steak" nha.


An Hoang Trung Tuong (626)

Ref: Glory King (624)

Đéo fải miếng bơgơ đó, nó to hơn cơ đò con lợn


Ngơ Ngác (627)

Ngác chỉ các bựa một kiểu làm bò ta khá ngon mà không cần đập nát ổng ra nè. Chọn khúc thăn mềm, cắt ô quân cờ như lúc lắc, ướp chút muối hột và ớt đập dập. Chuẩn bị sẵn xà lách, cà chua, hành tây thái nhỏ trộn với vài giọt dấm. Khi ăn nướng miếng bò xém 4 cạnh bên trong vẫn tái nhé, cuộc miếng bò trong xà lách, cà chua, hành tây, chấm với muối ớt chanh, thích ăn ngọt thì chấm muối ớt xanh sệt của Khánh Hoà ý, ăn đến đâu nướng đến đấy, ngon thì quai lại đây cưỡng bức bà Zì cho Ngác ông chiêm đại bàng, đéo cần viếp.


Glory King (628)

An Hoang Trung Tuong said... (626)

Tất cả thịt bò tại Lotteria đều là thịt xay nhuyễn hết nha, cãi cái buồi ý.

Hahaha lêu lêu nhà quê.


Travis Hawk (629)

Bíp tếch lừa muốn mềm bỏn thường bỏ thêm chút nước dứa (thơm) vầu khi chiên trên chảo, ăn cũng tàm tàm vì có mùi dứa khá thơm, zưng đéo đúng kiểu Tây lông.

Bíp tếch mà bỏ trên cái vỉ nướng (grill) là ko đúng bài đâu nhế anh Thủng. Fải bỏ vầu áp chảo cùng mới bơ (thay vì dầu ăn) và ít thảo dược.

Anh dùng vỉ nướng thì nó thành mẹ món grilled beef gọi là bò nướng vỉ, lếu quấn lá lốt thì gọi là bò quấn lá lốt. Nướng như vậy sẽ làm thịt bò mất đi nhiều độ ẩm.


Travis Hawk (630)

Chị Lói đúng gòi đấy, thịt ở hambugur là thị bò xay nhuyễn gòi vo tròn thành cục gọi là ground beef.

Zì quả này sa lông mẹ gòi.


Travis Hawk (631)

Muốn chọn bíp tếch mềm thì dễ thôi, chọn thăn bò (tenderloin) hoặc fillet mignon hoặc rib-eye steak cũng được.

Là jì mời gúc.


An Hoang Trung Tuong (632)

Ref: Travis Hawk (630)

Zì đã bảo không fải bơgơ mà ơ kìa?


Ngơ Ngác (633)

@chị Núp, ngày bé em cũng tự làm chuối khô một lần zồi, zưng em lấy cái muỗng ép nát nó ra, xong trét lên cái mâm, phơi một buổi nắng gắt là khô ngon luôn, có điều nó dính lên mâm ngồi cạy chết mẹ.


Glory King (634)

Hahaha khặc khặc khặc chị buồn cười quá đi:

[img=https://i.imgur.com/xrU4X.gif]


Bazi Lốp (635)

@Zì
-----------

Bít tết Tây cũng không xúc bằng thìa được, trừ Burger.


Ngơ Ngác (636)

Lotteria là của các bạn Hàn Xẻng đéo phải Tây lông, các bạn ý có loại steak bơ gơ làm từ bò nguyên miếng thật đất chị Lói, cơ mà miếng thịt mỏng như miếng băng hằng ngày ý.


An Hoang Trung Tuong (637)

Ref: Bazi Lốp (635)

Không "xúc", mà "xắn", hiểu chưa, con lợn ơ kìa


Glory King (638)

This comment has been removed by a blog administrator.


An Hoang Trung Tuong (639)

Ref: Glory King (638)

Con mặt lồn Zì đã cấm bốt hình động cơ mà ơ kìa? Xóa mao


Travis Hawk (640)

Moa nhầm hồi này cồng vụ bíp tếch dùng bằng vỉ, xin lỗi anh Thủng hêhê địt mẹ. Vưỡn làm bíp tếch được như thường nhế các cô zưng canh độ chín của thịt là khó và làm mất độ ẩm của miếng thịt nữa.

Tuy nhiên khi cắm trại hoặc làm barbecue ngoài giời thì vỉ nướng là thượng sách vì lấy đéo đâu ra lắm chảo.


Bazi Lốp (641)

@Zì
-------

Thế thì tôi chịu, chả hiểu Zì cắn loại bít tết gì?

Bít tết bên Tây này tôi cũng cắn nhiều rồi, đúng là có loại mềm thật nhưng mềm là dùng dao rạch nhẹ 1 cái là nó đứt chứ không phải cứa như loại khác.


Ngơ Ngác (642)

Cơ mà miếng trong đĩa Lotte Zì bốt thì thịt xay thật hô hô hô ha ha ha hi hi hi hê hê hê her her her


CaiKhi (643)

Căng nhẻ. Đào đéo đâu ra bò Úc với bò Nhật ở quê anh. Thậm chí bò CôBê còn đéo có. Thay bằng thịt bò Tầu có được không Zì? Alo phát thì nó mang ra cửa khẩu, phi lên lấy, 15 fút sau là nằm trong bếp.

Mới lại chế nước suýt, như con Lốp nói thì đào đéo đâu ra giờ.


An Hoang Trung Tuong (644)

Ref: Bazi Lốp (641)

Cắn bằng zao là chơi thanhcảnh quýtộc. Chứ con nào lười thì zùng nĩa mà xắn là xong. Bọn Hàn Xẻng thích chơi kiểu nài.


Ngơ Ngác (645)

Xoá mao chị Lói bả quê độ bả hay làm những chuyện đéo ai ngờ lắm ha ha ha ha


An Hoang Trung Tuong (646)

Ref: Ngơ Ngác (642)

Zì bốt đéo đâu o kìa? Con Lói cỏn ziềm Zì đấy địt cụ con Lói Chuột


DoL (647)

Con Lốp@
Không ai dùng dầu Oliu để chiên cả, chỉ dùng sống. Khi ông dầu này cháy thì thứ nhất la những Đức tính quí báu mất đi rồi lại sinh những Đức tính kh hề tốt cho ông người.

Thịt bò tây lông mĩ và Nhật trừ loại cao cấp ra thì thịt tieu thụ cho giai cấp đông nhất ăn nhạt toẹt và bẩn.

Chúng giết ông bò bằng điện 10k vôn, ông bò chết ngay không co giật và thịt sẽ mềm, cộng thêm chúng phải cấp đông một cơ số tháng nhất đinh, tới bếp nhà các cô thì thịt nhạt toẹt, máu không chọc ra nó nằm trong thịt để có màu đỏ he he mất Mĩ quan.

Trong con bò ngon nhất theo mõm anh thì 2kg thăn chuột nằm dọc sống lưng ông í làm bít tếch ngon nhất. Mềm ngọt thơm.
Kế đến là phần gáy bò, lớp thịt lớp mỡ gàu lớp gân. Ăn nướng hay lẩu là nhất.
Tiếp nữa là cái phần Yếm ông bò, lớp sụn lớp gân lớp mỡ gàu k béo. Luộc lên chấm tương gừng hay mắm gừng hay lẩu thì cũng là nhất.

Món nhắm nữa là vó và mũi ông í chấm tương gừng mà ngồi bệt mẹ ra giữa chợ Âm Phủ thì chôi chục bát diệu và phóng khoáng như Thuỷ Hử.


Glory King (648)

Bọn Hàn Xẻng thích chơi kiểu nài.(@Trung Tướng Kính Yêu)

Bọn Hàn Xẻng Lotteria phỏng Zì? Đúng gòi, vì bơgơ thì dùng nĩa xắn OK, chứ steak thì đương nhiên không thể.

Vì Lotteria chỉ có bơgơ, chứ làm gì có steak nhể hahah

HAHAHA


Ngơ Ngác (649)

Chịu thua đi anh Bazi Lốp, bíp tết ăn bằng muỗng cơ mà ơ kìa ha ha ha hô hô hô hi hi hi hi


Glory King (650)

Ngác ơi em cười ướt mẹ quần siệp chưa em hihihihahahahehehe


Travis Hawk (651)

À hóa ga anh Già đang làm trong ngành nông nghiệp thực phẩm à? Sản fẩm chủ lực nhẽ là gươi?


An Hoang Trung Tuong (652)

Đây miếng bíptếch Hàn nó trông như nài nài:

[img=http://foodnetwork.sndimg.com/content/dam/images/food/fullset/2012/8/13/0/HG1A15_Korean-Style-Marinated-Skirt-Steak-1_s4x3.jpg]


Ngơ Ngác (653)

Steak burger của Lott, cơ mà nhiền cũng đéo có vẻ gì là miếng steak xiện thật hô hô hô ha ha ha ha
[img=http://www.lotteria.vn/resize.php?w=550&h=436&src=data/201423/steak-burger-big_2952.png&zc=1]


An Hoang Trung Tuong (654)

Lotteria của Lừa thế nào thì Zì đéo biết, zưng Lotteria của Hàn (gất nhiều bên Sing Thái Mã) nó hơi bị kinhhoàng đấy địt cụ bọn lợn điên.


Glory King (655)

An Hoang Trung Tuong said... (652)

không ăn thua, Zì phải trưng ra miếng tương tự từ Lotteria thì mới thuyết phục và công bằng chứ ơ kìa?


An Hoang Trung Tuong (656)

Ref: Glory King (655)

Zì đang ở Tai Lông địt cụ nhà cô. Lotte chỉ thịnhhành Đông Nam Á nhà cô thôi đồ con lợn


nang_giua_trua (657)

Trong tấtcả các kiểu chếbiến món ăn: Luộc, hấp, hầm, chiên... Nắng thích đồ lướng nhất.

Hìnhnhư bấtkể loại thựcphẩm nào cũng đều cóthể lướng tuốt. Cũng không cần cầukì ướp này kia (tấtnhiên nếu có thì càng ngon), cứ lướngmọi thôi cũng ok. Rất nhanh và tiệnlợi.

Mà cũng chỉ có lướng mới giữ nguyên được hươngvị, chấtlương của thựcphẩm. Lại còn có thể loại bỏ bớt chấtbéo (nếu có).

Viva lướng các kiểu!


Glory King (658)

An Hoang Trung Tuong said... (654)

Tóm lại Zì cắn miếng steak đó là ở Lotteria Lừa hay nước nào? Lếu là ở Hàn thì chị chiệu thua (vì chị chưa đi Hàn), nhưng nếu ở Sing - Mã - Thái thì hơi căng, vì Lotteria chưa mở ở những nước nài Zì ơi hahaha.

HAHAHA


An Hoang Trung Tuong (659)

Bíptếch bò Côbê cũng chỉ cần zùng thìa hay nĩa thôi nha bọn con lợn. Zì đã bảo các cô thử đi gòi hẵng bật Zì cơ mà ơ kìa?


Glory King (660)

An Hoang Trung Tuong said... (656)

Thế sao Zì bảo Zì cắn steak mềm-đến-nĩa-cũng-xắn-được tại Lotteria ơ kìa?

Ngác lồn thơm ơi vào cười phụ họa với chị em ơi.


Ngơ Ngác (661)

Em mà nhiền thấy hình Zì bốt ở #652 thì em ăn bíp tếch bằng muỗng luôn ơ kìa hý hý hý hý


Bazi Lốp (662)

Bít tết Tây có rất nhiều loại tuỳ theo vị trí trên người ông bò, đây là mấy loại cơ bản nhất mà tôi đã từng ăn, tôi Gúc bằng tiếng Pháp:

Faux filet (có tí xương)

[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/10505539_758529650878055_5209552198268321393_n.jpg?oh=a73c26585151b63cb64cde83c5722147&oe=54B0446A&__gda__=1420985270_d84d47b3b8935372dc2f7eb25424d919]

Pavé rhum steak.

[img=https://fbcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/1014032_758529704211383_1965267426064322909_n.jpg?oh=0a298d14b8a23776aa084cda3b739684&oe=54F84B77&__gda__=1425548362_dfcb8da7d797732cfed0e4fb3e764bb0]

Entre cote

[img=https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-0/1959685_758530097544677_1191454755999631726_n.jpg?oh=b0412f6f8c8317115401129861fc0299&oe=54BB11B2&__gda__=1422819699_7183ce8ab6bfa25cb36f2ebad2a6c435]

Bavette ( loại em Ngác bảo mỏng như BVS nhẽ là loài này)

[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-0/10614412_758529677544719_6505518867594496154_n.jpg?oh=6f5fa9986b030993123becc7760ec675&oe=54C1D1BA&__gda__=1420509542_6713ef1583763676c4184b8593b4151a]


An Hoang Trung Tuong (663)

Ref: Glory King (658)

Ơ Tào, đồ con lợn ạ. Mà dịt cụ nhà cô chứ bên Thái Má đầy ra


An Hoang Trung Tuong (664)

Khóe mẹ mõm con Lói lại 2 ngày vì tội mần Zì mất thờigian. Zì đùa mới nhà cô đấy à đồ con lợn?


Ngơ Ngác (665)

Thìa bén xắn được bíp tếch nhẽ cho vào mồm nó toạc mẹ mõm trào cả máo ra hê hê hê ha ha ha ha hô hô hô không bén thì xắn nó bấy nhầy rất là ơ kìa luôin hô hô hô ha ha ha ha *icon cười lăn lộn*


An Hoang Trung Tuong (666)

Khóa mẹ mõm em Ngác luôn vì tội lảinhải tốn tàinguyên


Bazi Lốp (667)

@anh Dol
---------------

Có chứ anh, chiên ở đây ko phải ngập dầu mà là 1 vũng ướt đáy chảo thôi.

Dầu ÔLiu có hai loại 1 để nấu 1 để trộn.

Tây lông bỏn xào đồ (xào xơ) hay phi hành tỏi tuyền dùng dầu dẩu đó chứ.

Moa đã từng ăn bít tết chiên bằng dầu ÔLiu rồi.


Ngơ Ngác (668)

À thấy hình ở #652 gòy, nhiền cái thớ thịt là biết miếng đó không thể xắn bằng muỗng, cơ mà Lott làm gì có loại đó ơ kìa. Tụi Hàn không có bíp tết gọi là bíp tết Hàn, bỏn chỉ có món bò nướng cuộn các loại rau chấm với tương Hàn thôi hô hô hô hô hê hê hê hê hê


DoL (669)

Con đệ anh có hai nhà hàng Paris mà cô Lốp.

Bỏng bảo thế thì phải nghe thôi kh dc cãi.

Cá, Hải sản mà cho nhiều ớt với gia vị là đồ chết dùng át đi sự tanh tưởi.

Bò dê gà mà dùng nhiều sốt 100% là đồ cấp đông 6 tháng cho chết vi khuẩn, 3 tháng lênh đênh chênh biển.

Anh là cứ đêm giết xong sáng mua quăng ngăn đá cho mềm tối rán lên chiêu diệu.


Vọng Khát (670)

Vãi đái Zì đuối lý thì khóa mõm.
Miếng beefteak 250gram medium Zì xắn được bằng dĩa , e tặng thêm Zì cái thìa nữa để giữ cho chặt.
Em cũng ngả nón với Zì ! Trào phúng cũng vừa thôi ý nhỉ ?
Hahaha


DoL (671)

Mụ Dì bảo dùng Thìa Muỗng Muôi cho sắn bít Tết có gì SAI ? Mà các cô nhắng hết lên thế.

Sắn có đứt để cho vầu mồm lại là chuyện khác nhé.
Xúc lên cắn cũng là một cách khác.


Vọng Khát (672)

Miếng beefsteak ngon là kia rán hoặc nướng xong vẫn còn màu đào trong lõi, thịt mềm ko bị dai, ko khô. Bên trong vẫn giữ nước. Mặt ngoài có độ xém xém .

Bt beefsteak ngon nhất được làm từ fillet con bò, lấy luôn phần mỡ phía sau thăn để khi rán,nướng thịt ko bị khô. Tất nhiên đéo có thì bọn Tây nấu vẫn mềm. Thịt đó bọn Tây bán trong tổng kho giá 50eu/kg. Xuất ngoài hàng giá chừng 30eu cho 1 xuất 250gram.



Vọng Khát (673)

Dao ăn beefsteak nhà hàng cũng có loại dao riêng, với rãnh sâu hơn .


An Hoang Trung Tuong (674)

Em Khát luôn có zững ýkiến ngớngẩn khiến Zì gất khó chịu. Em zường như không baogiờ có ýđịnh làm vừalòng người đốithoại, zù trong hoàncảnh nào?

Như con Lói với em Ngác là đùa, chiện chả có jì đáng nói. Em thì khác. Em lúc nào cũng fán như mẹ người ta ý, với những lýluận cùn và thiểncận.

Zì hầu như không baogiờ zùng zao khi đi cắn ở nơi côngcộng. Đó đơngiản là ýthích cánhân. Zì không muốn người khác nghe thấy zững tiếng lanhcanh khi zao chạm xuống đĩa. Có vậy thôi. Thế mà em khăngkhăng như thể không zùng zao thì Zì ngỏm luôn ý.

Cũng vì không thích zùng zao, nên Zì gất kén khi gọi món bò bíptếch. Vì món đó không zùng tay được. Và nếu nó không đủ mềm, Zì sẽ lại fải zùng zao.

Một điều nữa, Zì chưa từng cắn miếng bíptếch nào nặng tới 250gram như em vừa fán. Chừng đó gấp ba zungtích cái bụng của Zì. Nếu nhàhàng bắt fải cắn miếng to như thế, nghĩa là họ fải cắt ít nhất một nửa cho người khác. Với Zì, miếng 100gram đã quá đáng lắm rồi.

Vậy nên, zù em thường cắn miếng bíptếch 1 cân kýlô đi nữa, em cũng không thể khăngkhăng miếng của Zì fải là 250gram, và fải zùng zao để cắn cho vừa mồm.

Em nên sửađổi tínhcách đi, nếu còn muốn sinhhoạt vuivẻ ở đây. Zì thấy em không có tinhthần xâydựng.


Anh Gia (675)

HÃ HÃ! Địt cụ bọn thần gúc!

Muốn sem giết tru, bò, lợn ,gà...ĐỊT MẸ! Qua A, A cho tham quan.

Còn cắn thịt bò thì cá nhân A cũng đồng í với con DOT 647 dưng A bổ sung thêm cái buồi bò tmt.

KHÀ KHÀ!


Vọng Khát (676)

Hehe Zì dễ nổi nóng khi em ko nói đúng ý Zì nhỉ ?

Thôi nếu Zì ko thích thì coi như em ko còm. Đơn giản vậy. Em ko có thói quen nói những điều ngườu khác thích. Zì muốn hay ko cũng vậy .
Nếu Zì ko thích em sẽ ko vào quán Zì nữa vì em thấy cách giải thích của Zì đối với em đơn giản là áp đặt. Em ko tìm thấy sự thuyết phục trong đó vậy thôi.

Nơi đây là sân của Zì em tôn trọng Zì cũng như tất cả mọi điều Zì đặt ra, coi như em ko thích hợp. Hehe. Bai bai Zì và các anh chị. Chúc mọi người vui vẻ.


Vợ Đánh (677)

Các cô tranh luận ăn thịt gì, món nào ngon... càng thể hiện tư duy bần tăng, nại nộn, bần nông & bầy đàn, đứng đầu là con Zì

Đồ ăn Tai lông có thể ngon nhưng ăn chỉ để sống thôi. Món ăn là ngon & được khuyến khích nếu nó giúp man kind sống khoẻ, ít bệnh tật nữa.

Tỷ lệ Tai lông chết sớm vì ung thư là khá quan ngại dù môi trường sống cực tốt.

Sống thọ đáng kể phải nói đến người Nhật. Bí quyết ăn uống ở đây là họ ăn chủ yếu các loại thịt trắng (hải sản & gia cầm) và hạn chế thịt đỏ (gia súc). Thịt trắng họ chuộng nhất là Cá.

Cá phát âm tiếng Khựa là Dủe đồng âm với no đủ. Tương tự đậu hũ là Tu-phu nghĩa sung túc.

Khi mời cơm khách, dứt khoát phải có hai món Cá & đậu hủ, tượng trưng cho sống khoẻ & sung túc.

Các vận động viên thể hình cũng chỉ chuyên ăn thịt trắng để tạo cơ, thịt đỏ sẽ tạo mỡ.

Các cô cần học cách ăn uống của người Nhật đi, ở đó mà thịt bò mới bít tếch bít tét, chán vãi, hãi hãi

Thôi, thím lại chẩu ra Nam Sơn cắn beafteak đơi ! Hết chiện


Phong Ky (678)

Ref: DoL (671)

Cô Dol.

Tôi nhớ rồi, chỗ khu cô luồn ra ngõ Trung Tiền đúng không? Muốn sang bên Văn Chương khó lắm, phải lội qua, sau này mới có cái cầu tre. Nhưng mà lúc đó chắc cô rời đi rồi.


6 son (679)

Ông 4 Chưn.
Ông nầu cũng ngon nhất là gáy và thăn.
Ông Bò thì thăn mần bít tết,gáy mần lẩu or nướng thì đỉnh cao trí tuệ.
Bò tây lông ăn như bìu, hôi và nhạt và ngấy.!
Bò ta cắn thơm và ngọt zất.


An Hoang Trung Tuong (680)

Ref: Vọng Khát (676)

Chúc em chân cứng đá mềm và vuivẻ ở chỗ khác. Cám ơn. Zì chả cần em nói những điều Zì thích, vì em không có khànăng đó. Zì chỉ cần em có tinhthần xâydựng. Chê hay khen jì cũng vậy. Và với tấtcả mọi người chứ không riêng ai. Em lúc nào cũng fải khiến ai đó bực mình, vì những suynghĩ cảmtính và nhạtnhẽo. Và nơi này zường như không là chỗ thíchhợp cho em.


MBTradingVN (681)

Đối với tôi con bò chỉ có cái đuôi là ngon nhất he he he


Ngơ Ngác (682)

Thì không trêu nữa, khoá mõm làm gì có lợi nhuận ơ kìa.

Thôi giờ mình kể chuyện ma nghe chơi đi, em thì chưa gặp ma nhưng hồi bé có một chuyện thần kỳ đã xảy ra với em. Hồi đó đang trong lớp học Giáo lý trên Nhà Thờ thì em mắc tè, chui vầu toa lét tè xong thì cái cửa nó kẹt cứng ngắt không sao mở ra được. Em sợ quá kêu gào khóc lóc, nhưng giờ đó ai cũng trong lớp học không ai nghe cả, mãi một hồi thì em mới lẩm bẩm "Lạy Chúa xiên ngài giúp con" xong kéo nhẹ phát cửa mở ra ngai như chưa từng bị kẹt. Từ đó em tin những chuyện siêu nhiên trên đời nài đều hiện hĩu, cả Chúa Trời và ma quỷ.


6 son (683)

Vọng Khát ey.
Em đừng bức xúc thế,.
E kệ Zì, Zì chửi kệ mẹ.
Lừa phải bỏ qua cái tự ái vặt e ui.
Như a nầy, Zì có chửi xối xả anh cũng coi như ca cải lương thui.


6 son (684)

Ngác Ngọc,.
Có phải nhà em ở cuối trọng tuyển nguyễn không?


Ngơ Ngác (685)

Em từng hư thai, đêm đêm hay nằm mơ thấy bé bi, bà chị em cũng. Bả sợ vãi đái lo cầu khấn, xin lễ cho bé bi đừng theo mình nữa. Em thấy bả thật ngộ nghĩnh, bé bi là của mình, nó theo mình thì càng tốt có sao đâu nhẻ. Muỗn lần mơ thấy em đều rất vui và thầm mong bé bi sẽ quay trở lại trên thế gian cùng mình. Bé bi là sinh linh bé bỏng, các em ý như thiên thần, hại đéo gì ai mà phải khấn cho các em ý phắn đi.
Xong em cũng từng gặp một con đồng cốt, nó hù em, bảo em có một linh hồn trẻ con theo, phải cúng kiếng đéo gì, em bảo theo càng tốt khỏi cúng, cỏn vãi mẹ đái. Xong còn hù, sau này em mà có con con em đẻ ra không phải con em, mà là con của thần thánh, phải cho nó đi tu. Em bảo đi tu càng tốt, không phải tham sân si, chả đéo gì xoắn, lần sau má chồng em hết dám lôi em đi coi thầy bà gì luôn.


Ngơ Ngác (686)

Nhà nào anh Són? Nhà ở Gồng ngày xưa ở Lê Văn Sĩ gần Lăng Cha Cả, còn ngày nay thì ở thiên đường nội thất, anh Gúc phát ra ngay thiên đường nội thất Gồng.


Ngơ Ngác (687)

Phải đó Khát, tự ái đéo gì, Ngác chưởi lộn với 80 bà Zì còn kịp, phải mặt dầy lên, không thì lựa phong cách an toàn mềm mại như chị Ly chị Rốt là không bị chưởi.


6 son (688)

Ngác Ngọc.
Em nên đi cầu siêu cho bé bi đi.
Để bé bi siêu thoát, cho đi theo cản trở nhiều việc.
Nhất là chiện za đình hay lục đục.


MBTradingVN (689)

Đa phần bé bi mà theo thường nó chỉ giởn cho vui thôi...bạn gái tôi lúc trước cũng có bé bi theo, khi nằm ngủ thì bé đó cũng nằm bên cạnh...bạn gái tôi nói đúng là có cảm giác bé đó đặt tay lên người bạn gái tôi he he he

Bạn gái tôi chỉ khuyên nó đi chổ khác chơi, đừng có phá nữa...nói chung bé bi đi theo thường nó chỉ giởn thôi


Maria (690)

Iêm nhế, giờ đi ăn phải order món bít tết gì mà điếu được dùng dao, mày làm nào thì làm, tao chỉ dùng thìa để xắn. Để coi quân Tai Lông mũi lõ nuôi bò thịt mềm như sương sáo nó giả nhời làm sao. Sư bố quân lừa đảo trước giờ cứ bày đặt bắt mềnh ăn dao với nĩa, tay chiêu đập niêu điếu vỡ thì chớ.

Cám ơn Lãnh Tụ, chuyến nài để em đi chưởi chết cụ chúng chớ đùa mới em à?


Ngơ Ngác (691)

Em xin lễ cho bé bi từ lúc em vửa hư thai, muỗn năm vào dịp lễ các linh hồn em vẫn cầu nguyện cho bé bi được bình an bên Chúa, em nghĩ vậy là đủ rồi, khỏi cần cầu siêu hay xua đuổi chi cả.


Travis Hawk (692)

Ref: Thap Tam Ca (444)

Mải chưởi nhao quên cảm ơn cô Ca và em Ly, cứ khen là moa âng hêhê. Zưng moa vầu đây là để học hỏi từ Zì, quý anh chị và các cô mlt, cũng là vì bản thân moa trước tiên chứ cống hiến đéo jì đâu, moa có fải ông Cụ đéo đâu.

Thỉnh thoảng moa có gồng chửi văng xích chó thì đó chẳng qua cũng là đòn fủ đầu đối thủ bằng chiến thuật to mồm hêhê nên các cô cứ đổ cứt + chưởi moa thoải mái, chưởi hay chưởi đúng moa âng vạn lần.


Travis Hawk (693)

So sorry khi nghe chuyện của em Ngác, chúc em chân cứng đá mềm. Chúa sẽ fù hộ cho em.

Vợ chồng em cũng nhanh làm 1 đứa đi, nhà có điều kiện tiền đè ná thở lo đéo jì. Có con cho ló vui nhà vui cửa chứ nị.


Maria (694)

Đàn bà em nào không cảm tính? Nhưng chiện thịt bò không dùng thìa để xắn, tôi thấy cô Khát chả cảm tính tẹo nầu.

Đơn giản là cô cổ thường ăn bít tết mới dao, thịt nó cũng mềm, nhưng không phải là sương sáo hay kem hay bánh mà hì hục xắn bằng thìa. Như tôi thôi, nói thế có điếu gì là cảm tính? Chả nhẽ giờ tôi bảo chưa từng nom một ông Tai Lông mũi lõ nầu xắn bít tết bằng thìa thì cảm tính à, nhộn nhở?

Cảm tính có gì nói đấy cũng chả gì sai. Tôi cũng điếu thích làm vừa lòng ai, nhẽ cũng tới lúc lột tem mời lượn.

Nếu chỗ này cần các sứ giả hoà bình cười hề hề như lợn sề, nói những câu dĩ hoà vi quý, thì nó điếu còn là Quán Bựa anymore.


6 son (695)

Bít tết tui chơi nguyên tảng cả 2kg.
ăn đến đâu cắt đến đới.
Có mà sắn được cái đầu lồn buồi ơi, heheheh.


Anh Gia (696)

ĐÙ MÁ! BM!

Bibo chuyện gionam đi, hehe A cảnh bấu trước nà nghe đồn thì A tha, hệ hệ!

A nhẽ có duyên thì bai giờ vện A chính nà một VS trong ae họ hàng nhà đó đới, dcm!


Xoong Thủng (697)

Ref: Travis Hawk (640)

Đéo phải vỉ nướng cô Hốc, nó là khay nướng hay rán đều được. Quan trọng là có cái gân nên miếng thịt không bị dính toàn bộ vào chao chảo


Ngơ Ngác (698)

Mụ Ria nhộn nhờ, thích lột tem lươn thì nhanh còn kịp. Zì có bẩu là không được bật đâu, chỉ là bà Khát bà ý bật kiểu không có tinh xây dựng, hơi chủ quan, thiển cận, kiểu như bà ý nói là đúng mẹ chăm chăm đéo được cãi ý hiểu chưa? Đéo mẹ mấy giờ còn bày đặt hù.


Ngơ Ngác (699)

thiếu dấu nặng ở chữ thứ 8 của cồng trên, xiên lỗi lần nài cho nó độc.


An Hoang Trung Tuong (700)

Ref: Ngơ Ngác (685)

Có Đạo mà còn jaodu mới zân đồngbóng, Zì chê


6 son (701)

Nhưng nói zề thì nói.
Có 1 món đông tây i kết hợp mà tui hốc mãi không ngán; đó là món:
- Nem hải sản chấm mí mayonnaise.


Vợ Đánh (702)

Thím Vợ Đánh còng phơm là đã từng nhiều lần ăn bò beaf teak Kobe, ngay tại Kobe city và các nơi khác ở Nhật.

Tại các nơi ấy, nhà hàng vẫn dọn sẵn dao, nĩa & muỗng để ăn món mỏn nhá con Zì sa lông.

Con Zì đừng lấy cả... dái lấp miệng em Khạt như thế chứ, hứ hứ


Bazi Lốp (703)


Zì giảng về mấy chú bồ đội trong hình minh họa đi Zì.

Sao mấy chú Pháp Lợn lại chắn xich lô thế hả Zì?!


MBTradingVN (704)

Nem hải sản chấm mí mayonnaise @ Táo Bón

Nem gì mua ở đâu vậy anh???


MBTradingVN (705)

Nem= Chã Giò?


6 son (706)

Nem hải sản
[img=http://nguoinoitieng.biz/wp-content/uploads/2014/03/nem-hai-san.jpg]


An Hoang Trung Tuong (707)

Zì nói thật là Zì ghét nhất em Khát quả vu Zì "đuối lý thì khóa mõm".

Đây không chỉ là bật, đây là một vukhống láoxược. Jọng của em ý cũng cho thấy em ý không đùa. Zì biết gất gõ khi nào các cô đùa, và khi nào không. Zì cũng biết gõ ai chưởi Zì với tinhthần xâydựng, còn ai không. Đó là nhạycảm jảnđơn của người từngtrải.

Các cô biết thừa zằng Zì zọa con Lói mới em Ngác cho vui. Với các cô khác cũng thế. Zì chỉ khóa khi các cô viphạm quyđịnh, với zững chấngcớ zõzệt. Zì quảnlý Quán, zưng điều đó không có nghĩa là Zì muốn làm jì thì làm. Không ziêng Zì, mọi người thamgia quảnlý Quán cũng fải tuânthủ nguyêntắc ý.

Quán không fải là cái gừng hoang. Nó là một cộngđồng. Zù nhỏ, thì cộngđồng luôn cần zững nguyêntắc nhấtđịnh cho zuytrì và fáttriển.

Kể cả gừng hoang, thì cũng cần có nguyêntắc của gừng. Đó là Luật Gừng.

Nghe thì mangợ, zưng Luật Gừng vưỡn cứ là Luật, mà zững thànhviên của Gừng fải chấpnhận.

Ông chó ông chồn thì fải tránh ông hổ ông gấu kẻo bị cắn đứt mẹ họng. Ông hổ ông gấu thì cũng cần đềphòng ông chó ông chồn kẻo bị chôm mẹ thức cắn. Đéo có chiện ông chó thảnnhiên vào ỉa trong fòng ngủ của ông gấu.

Đạikhái thế.

Khi các cô sống tốt trong một cộngđồng nhỏ, các cô sẽ có kinhnghiệm cho sống tốt trong một cồngđồng nhớn hơn. Chả có đéo jì thừa cả. Khi các cô đéo biết cưxử đoànghoàng với các bạn ảo, thì Zì nghĩ các cô cũng đéo ra jì khi sống trong đời thực.

Zì tin zằng, một thằng nhânviên cứ suốt ngày gây sự mới đồngnghiệp, thì sớm hay muộn cũng bị sếp đuổi cổ khỏi côngty. Nó có lúc đúng, có lúc sai, zưng tháiđộ phi-cộngđồng của nó là đéo được hoannghênh.

Thằng nhânviên bị đuổi khỏi một côngty một lần, thì khảnăng nó bị đuổi khỏi côngty khác lần nữa, sẽ không nhỏ.


6 son (708)

Nguồn gúc.
Nguyên liệu.
Bánh đa nem: 2 thếp
- Thịt cua: 200 g
- Tôm tươi: 200 g
- Miến: 100 g
- Dừa nạo: 30 g
- Trứng vịt: 2 quả
- Thịt nạc vai: 200 g
- Mộc nhĩ + nấm hương, rau sống
- Cà rốt, hành hoa, rau sống
- Dấm, ớt, tỏi hạt tiêu, dầu rán


An Hoang Trung Tuong (709)

Ref: Vợ Đánh (702)

Zọn đủ zao nĩa muỗng trên bàn cắn Tai Lông là quytắc bắtbuộc, cho zù các cô chỉ cắn mỳ ống với bú cafe.


6 son (710)

Thực hiện:

Mộc nhĩ, nấm hương, miến ngâm nở, cắt nhỏ. Thịt cua ngâm cho tan đá rồi nhặt hết sạn cứng. Tôm tươi bóc vỏ, bỏ đuôi, băm nhỏ.

Cà rốt gọt bỏ vỏ, thái chỉ. Hành hoa nhặt sạch rễ và lá thái nhỏ. Thịt lợn băm nhỏ. Trộn thịt cua, tôm, thịt lợn, mộc nhĩ, nấm hương, hành, miến, cà rốt, dừa nạo và 2 lòng trứng cho thật đều.

Mở rộng bánh đa nem, cho một chút nhân vào rồi cuộn tròn lại sao cho nhân không hở ra ngoài.Khi dầu nóng già thì cho nem vào rán: (Chú ý để cho nhỏ lửa trở thật đều để nem không cháy mà vẫn vàng đều).

Rau sống nhặt rửa sạch, ngâm nước muối khoảng 15 phút vớt ra vẩy ráo nước. Tỏi bóc vỏ, đập dập, ớt tách bỏ hạt thái mỏng.

Pha một thìa đường vào 1/3 bát nước lọc đun sôi, rồi cho tiếp vào đó 3 thìa to dấm, 2 thìa to nước nắm ớt, hạt tiêu, để làm nước chấm.

Chúc các bạn thành công khi làm món nem hải sản khá hấp dẫn này !


Mít (711)

Đang uýnh phứn kẻ chưn mài rùi còn chở nhi đồng đi học mà phải phì cười với quả xì-tếc xắn/múc bằng cùi-dìa của TT. hố hố (Chưa trảI nhiệm, nên không rành. Có thể có, biết đấu đấy? hị hị)

Bò lúc lắc ngon - Mít tuyền mần bằng fillet mignon thôi. Cái này học được từ tay chủ quán ở đây, RIP. Nói chung miếng thịt mềm. cắt to bằng đốt ngón tay í, mà nhi đồng nhai dư không. Cái này có thể xúc hay gắp, không cần dao. hố hố


6 son (712)

Cô Chết Đinh.
Món nem hải sản mần lần nầu là tui cũng hốc chừng 20 đẫn,heheeh.
Mini cũng hốc tầm đới/.


Ngẩu Pín (713)

hồi ở Lừa tôi ưng bít tết của thàng mặt Lồn đi Nga về mở, quán Chiến béo thì phải, trên đê dcm đường đó là lạc long quân thì phải, gần quán phở ngon ngon với miến lươn nghệ ngon cũng.

địt mẹ nó dùng bò lừa, nó bật miếng bít tết bẹt bẹt rung cả quán, ăn mềm đc phết, tôi hay gọi hơi tái, cắt ra vẫn hườm hường máu, cắn với vôt ka ưng.


Đào Lộn Hột (714)

Đây em Biến Nghé yêu. Đường Nghi Tàm.

[img=http://media.foody.vn/res/g2/13016/prof/s220/foody-chien-beo-ha-noi.JPG]


DINKITA (715)

Đọc truyện ma Zì vĩ đại công nhận hay vãi mẹ dắm, kinh kinh là, khà khà.

Theo Anh Zì chỉ nên biên văn thôi, vô đối mẹ chớ đừng xí xọn thời troang nha, hố hố, cười đéo khép được loa với sì tai con nài, đkm.

Để duyệt cồng đã gòi chém với các cô sau bọn lợn điên hehe.


An Hoang Trung Tuong (716)

Các cô chơi Quán không biết baonhiêu năm, được Zì chưởi không biết baonhiêu lần, mà đéo học được cái nết zuylý của Zì. Không chút nào at all.

Khi một con thảoluận "anh vửa cắn cứt xong, ngon lắm". Thì fảnứng đầutiên của các cô là fảnđối. Các cô sẽ khăngkhăng cãi, zằng cứt zất thối, đéo cách nào cắn được.

Đành zằng cứt thối, zưng vưỡn có người cắn được, thì sao? Một điều đúng với cánhân các cô, chắc jì đã đúng với một cánhân khác, chưa nói là đúng cho mọi trườnghợp.

Quãng 10 niên trước, Zì jảng cho các cô bài [fo: color="#FF0000"]Đếm Zái[/fo]. Đó là bàihọc vỡlòng của fép zuylý. Vậy mà jờ đây, một thậpkỷ đã qua, các cô vưỡn cảmtính vuvơ như nhiđồng.

Zì nản các cô đéo chịu được.

Zì là Tây Lông.


MBTradingVN (717)

Shut up!Cowboy. You can't teach the Old Dog New Tricks!


An Hoang Trung Tuong (718)

Một lần nữa, Zì nhắc cho các cô zằng, Quán Bựa là một cộngđồng, không fải một gừng hoang. Mà gừng hoang, suy cho cùng, cũng là một cộngđồng.

Sống trong cộngđồng, các cô cần có tinhthần cộngđồng. Zì gọi là [fo: color="#FF0000"]tinhthần xâydựng[/fo]. Lếu không có tinhthần ý, các cô vào đây làm cái đéo jì? Cút về mới mẹ. Hoặc hãy ngồi yêm camphận ông sâu ông kiến, đừng há mỏ ga fán zững điều lăngnhăng nữa.

Với tinhthần xâydựng, thì khi sủa một câu thôi, các cô cũng cần suytính xem, câu ý lợi ra sao, hại ra sao, có ảnhhưởng jì tới cộngđồng không, có ảnhhưởng jì tới chính mình không.

Chứ đéo fải các cô nghĩ đây là cái Quán Bựa, thì fang cái đéo jì cũng được.

Lếu các cô thựcsự muốn như vậy, hãy nói một mình. Với bảnthân các cô, thì đúng là "fang cái đéo jì cũng được", chả ảnhhưởng jì đến ai sất.


CaiKhi (719)

Anh vửa cắn xong món bít tết kiểu Lừa, mần bởi bò Lừa. Đéo dai đéo dai hehe, mềm, và ngọt, và ưng.

Anh công nhận với anh Zì mặt lồn. Địt mẹ lúc mình nói kiểu hài hước, mà có con nầu đó đéo hiểu, cho là nói ngu chả hạn. Lúc đó muốn điên tiết phết.

Điều công nhận nữa là đcm đâu cũng cần có quy định, để mà theo. Quốc có quốc pháp , quy có quy đầu. Các cụ thảo luận thế.


Ngơ Ngác (720)

Zì đọc mà không phân biệt được ai mới là người giao du mới đồng cốt à, má chồng em dắt em đi coi đó chứ. Em cũng không hiểu sao bà năng đi Lễ, năng sinh hoạt cộng đồng Công giáo mà lại thích coi bói, coi tướng, coi tử vi, coi phong thuỷ nữa.


Lão Bựa (721)

Quán điếu thiếu người. Kẻ đi người ở và hóng. Tuy nhiên Lão biết là em Khát sẽ không quay lại nữa vì tính em ấy khá mạnh mẽ. Mụ để em ý bỏ đi là lỗi của mụ. Với Lão thì VS điếu bao giờ sai. Thằng liền ông chân chính hãy nên nhận mình sai bởi vì có một điều đơn giản là VS luôn đúng. Lão biết em Khát sẽ đọc cồng này và không bao giờ quay lại cồng nữa nhưng dù sao những đóng góp của em ẻm thời gian qua cũng rất ổn. Chúc em sinh hoạt nơi khác sẽ gặp nhiều điều vui.

ĐKM. Để một VS bỏ quán mà đi Lão cũng thấy áy náy bỏ vợ. Tự nhiên thấy buồn điếu chịu. Địt cụ.


An Hoang Trung Tuong (722)

Ref: Ngơ Ngác (720)

Đây là tậpquán của bọn Filuậttân. Chúng cực sùng đạo, zưng lại tin cả tướng số bói toán ma quỷ hầmbằlằng


An Hoang Trung Tuong (723)

Ref: Lão Bựa (721)

Zì cũng không hoàntoàn chắc em ý là VS. Câm mồm đi


Glory King (724)

Các cô đọc cồng chị cười sướng không?

Sướng quá đi chứ, con nào bẩu đéo sướng là đồ dối trá hôi thối.

Sự dí dỏm hài hước luôn được đánh giá cao, các cô ạ.

Thôi Ha Lô Uyn (Halloween) tới gòi, các cô kể chiện ma đi. Chiện tâm linh của em Ngác tao nhã, chị khen.


Bazi Lốp (725)


Hố hố Lão Bựa yêu đéo chiệu.

Tôi tin là 1 ngày e í sẽ quay trở lại thôi Lão ạ!


Xoong Thủng (726)

Ngày bé hay mất điện hình như 1 tuần chỉ 2-3 ngày có điện. Bọn trẻ con khu tập thể hay hóng 1 bô lão chuyên kể chuyện ma mặt thớt aka mặt phẳng lỳ như cái thới. Nghe xong són mẹ đái ra quần mà lúc mất điện là laim ru nhau qua nhà lão nghe chuyện ma mặt thới he he he


Anh Gia (727)

HÃ HÃ!

A thì nại tin gằng BM chính nà một VS mĩ miều tmk!

HỀ HỀ!


Lão Bựa (728)

Ref: Bazi Lốp (725)

Lão cũng hy vọng thế. Cho Lão hỏi thăm thằng cu ti nhế. Nhìn thấy géc điếu chịu. Đã lẫy được chưa? Các cụ nói: Ba tháng biết lẫy, bẩy tháng biết bò một năm lò dò bước đi. Nó mà biết nói sớm là thông minh lắm đấy. Chúc thằng cu ti luon khỏe mạnh nha.


6 son (729)

Em Khát.
Là 1 Vàng Xon,bạn của tui và Bín nghé bên Fuck búc,hehehe.
Ẻm đương ở Munchen Đức Lợn.


Mít (730)

Ref: Bazi Lốp (725)

Ờ, Mít cũng nghĩ i xì vại. hố hố


hungminh bui (731)

Mời xem video của quán La Casa Argentina gần nhà a, đcc đắt lòi kèn, a mí cắn ở đó có 2 lần thôi.
Dự định cuối thàng này vào cắn tiếp, nhân có kỉ niệm nhỏ.

À có nhiều loại tiếp theo đấy, mời theo dõi.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=wsRSXNldWLY&index=2&list=UUiCfRyfI-GTOB9yrNLOJWbA]


Lão Bựa (732)

Ref: Anh Gia (727)

Hay Lão và cô xưng anh với mụ zì VS nhể. ĐKM, phận gái mà còn đòi sắt máu nhẽ số sát mẹ chồng. Giao cấu xong nhẽ về phòng khác khóa mẹ cửa lại cho nó an toàn. Biết điếu đêm nó điên lên nó vác dao bầu sang thì... hệ hệ.


Bazi Lốp (733)


@Lão Bựa
----------

Thành Lão nha, thằng cu nhà tôi được 5 tháng rồi, đang tập bò.
Bắt đầu nghịch lắm rồi, luôn chân luôn tay.
Được cái mắt đĩ giống bố he he.

[img=https://fbcdn-photos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-0/1620744_758059510925069_3741797510272141401_n.jpg?oh=16322b9fd131b3daafbfa5a329980064&oe=54CA7423&__gda__=1420897395_938ad090ded9aa0436e388abedd31d3c]


Ngẩu Pín (734)

dcm quán thàng chiến béo vẫn còn tôi ưng, địt mẹ nó hồi tôi đưa 17 và ăn, hồi đó cô bỏ tôi rồi dcm.


tôi xin cô ăn xong đi địt nhát phân-li, cô nhẽ đéo ưng lắm, hôm đó tôi bú hơi say, tổ sư đọc cả thơ hehehehe. nhẽ cô đéo muốn cho tôi địt nhát cuối.


thế rồi cô vào toa lét, cô thay băng bịt lồn, như người ta, thì ném mẹ nó vào thùng rác ở toa lét, cơ mà ko, cô mang lên và ném vào cái sọt rác dưới chân bàn tôi ngồi, ra ý là em đang bị đèn đỏ đéo địt đc.

gớm tôi ghê ghê là


Lão Bựa (735)

Ui ui. Thằng cu ti xinh nhở. Yêu điếu chịu. Bố nó xếp hàng cuối mẹ đi.Cu ti này khoẻ đấy vì nhìn tóc là biết mà. Nhìn thích quá cơ.


An Hoang Trung Tuong (736)

Ref: Bazi Lốp (733)

Anh này mồm điêu Zì ưng


Bazi Lốp (737)


Anh Pín thế là đéo tâm lý, tôi đéo ưng.

Địt nhau lần đầu người ta còn hỏi nhau "có đều không để anh còn tính" rồi.
Thế mà anh với cổ tỉn nhau tơi bời rồi mà anh còn đéo biết ngày của cổ.

Đéo cho là phải. He he.


Phong Ky (738)

Ref: 6 son (729)

Hitler ah, cá tính thế, chả gì bị Stalin uýnh. Vui vậy thôi chứ mạng ảo mà tồn tại trên 2 năm coi như gia đình ảo, để time xoá đi, cô Khát cứ chửi tôi thật lực vào. He he.


Vợ Đánh (739)

Ý thím là người dùng, tại Nhật, vẫn dùng dao để ăn bò Kobe, con Zì mẹc kẹc.

Muốn ăn thử beaf teak Tai lông chánh hiệu ở Gòng, mời vào quán LD (lề đường) góc Ngô Thời Nhiệm - CMT8 (trên đường NTN).

Thế nhưng các cô nên ăn nhiều cá, để tốt cho sức khoẻ, tăng thông minh & nhiều lợi-nhuận.

Hiện các nước vùng Vịnh đang học triết lý ăn uống của người Nhật, một dân tộc được ngưỡng mộ là sống thọ & luôn tư duy sáng tạo, hổng nói xạo & cao ngạo như Lừa bạo (bào), wow





Lão Bựa (740)

Ref: An Hoang Trung Tuong (723)

Thế thằng củ cặc nầu cấp cho em ý tem VS. Nhẽ thằng quai búa hay mấy thằng đảo ngũ? Lão điếu ưng khi mụ nói với em ẻm như thế. Thiệt tình Lão cũng điếu có gì với em ẻm. Nhưng thôi chuyện đã qua thì cho qua mẹ. Nhắc lại cũng điếu giải quyết được gì. ĐKM.


Bazi Lốp (741)

@Zì
-----------

Điêu mà được như mồm Zì thì tốt nhỉ? Hí hí.

[img=https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t35.0-12/10650527_741493179248369_1413187961_o.jpg?oh=d6e11f1ece7983e236a56c27af425812&oe=5437A383&__gda__=1412983523_4b29b9e59a483f98545613d493dc0e23]


An Hoang Trung Tuong (742)

Ref: Vợ Đánh (739)

10000000 người zùng Zì cũng mặc mẹ chúng. Zì đéo zùng, vì đéo cần, được chưa?


MBTradingVN (743)

Đề nghị khóa mõm con Não Bựa này lại...cỏn quá ngây thơ, có thể gây hại cho các thành viên khác nếu truyền tính ngây thơ cho họ...cũng có thể cỏn sẽ khiến người ta chết sặc vì cười!


Mít (744)

Trong quán này có nhiều trường hợp các VS đã vùng vằng ra đi, dồi lại quay giở lại. Mọi người vẫn eo-com các em ẻm coi dư chả có gì xảy rạ Chỉ có những người tọc mạch lắm mới nhắc lại dững lời nói lúc ra đi. Cái ấy Mít điếu hoan nghênh. Đừng hẹp hòi dư vậy.

Còn ai không thích nơi đây, cứ tự diên lặng lẽ chia tay. Ngoài kia cả thế giới ảo, nhẽ đâu phải mất thì giờ nơi này phỏng?

Mít cũng dất không ưa dững người hay dùng tuổi, giống đực của mình ra để làm phông cho thảo luận của mình. Xứ Lừa có đủ bọn gia trưởng và sexist dồi.

Lạiu tới giờ đi rồi.


Lão Bựa (745)

Ref: Bazi Lốp (741)

Cu ti cười yêu điếu chịu. Sau này tốn gái phết đấy. He he.


Anh Gia (746)

Ngài đó mùa đông 89 tiết trời khô hanh dòng dã mặt đất rắn đanh từng lớp cỏ vàng chái xao xác, lác đác vài bông heo may phất phơ trên nền trời xanh ngằn ngặt.

Đám ma ông cạo dài lê thê, A chậm chạp lê bước cùng đoàn đưa tiễn trong tiếng nỉ non ai oán hòa nhịp vào điệu aikhốc não nề! Trời vẫn xanh ngằn ngặt, tê tái!

Cả đoàn dừng lại, đã đến đoạn cuối cùng của sự hiện diện một sinh linh trên cõi đời nài, chia nhau nắm hương tỏa đi một số ngôi mộ xung quanh để thắp cho đỡ hiu lạnh. Vạch đám cỏ cao A sững người trước tấm chân dung của một VS nằm dưới mộ.(còn)





An Hoang Trung Tuong (747)

Sống thọ như người Nhật mà làm cái buồi chó jì hả con Vợ Đánh lợn điên?

Bọn Nhật sống trungbình tới 90 tuổi thật, zưng tuổi jà chúng ẩndật như những ông chuột chù. Sống thế chết mẹ đi cho sớm.

Bọn Tai Lông thì khác. Chúng sống kém thọ hơn bọn Nhật chút (chút thôi nha, chừng 1-2 năm thôi), zưng chúng lạcquan sôinổi đến tận zững ngày cuốicùng của cuộcđời.

Hãy nhiền bọn Tai Lông đi zulịch coi. Gất nhiều thằng-jà con-jà tuổi trên 80 vưỡn đeo balô chạy fămfăm, fămfăm khắp thếgian. Trong khi đó, bọn Nhật tuổi ý toàn nằm nhà thở hồnghộc, hồnghộc. Lếu có ra đường, chúng trông cũng lụkhụ hơn Tai Lông.

Sống zai không tốt bằng sống khỏe. Lếu fải lựachọn một trong hai, Zì chọn sống khỏe. Tấtnhiên có cả hai thì tốt hơn.


Glory King (748)

Bé bi của con Lốp mắt sáng, môi dâm, mắt đĩ, chim (sure) to. Chị khen. Chị ưng. Chúa ban phước cho cả nhà cô.


Ngẩu Pín (749)

cơ mà cuối cùng, tôi vẫn ăn đc cô hehe.

tổ sư rồi cụ đi hẳn.

Cổ lấy chồng giàu lắm, có BMW X5 đi, tôi thấy cô than trên FB bị vặt cái gương mất 30 củ hehe đỗ xe ăn quán chiến béo hehe.


dcm, cổ mà cưới tôi, thì anh chị mất mẹ 1 nhân tài nhé dcm, tôi cũng đéo biết mái tính là gì luôn.


An Hoang Trung Tuong (750)

Ref: Lão Bựa (740)

Đéo ưng cũng mặc mẹ nhà cô Zì đéo quantâm


DoL (751)

Cô Lốp quả tai ông em ông chỉ ra về sau này quản khó và rất đắt hàng đấy, sang năm cho tập dùng BCS đi là vừa.

Con Sáu Son mần nem kiểu đéo gì lại có cả dừa nạo? Đông Tây kết hợp Cúng à?

Món trong hình con Són có dùng bánh đa cuốn éo đâu, nó dùng bột và khi rán nó lăn qua một lớp bột giòn xiêu thị bán đầy, làm kiểu này mới chấm may ô đc. Béo nhiều cô lét mà con này chén đc 20 ông thì chỉ vài tháng thành mẹ ông người vuông.


Bazi Lốp (752)

Hế hế Thành chị Lói!

Chị đẻ con gái đi em gả con em cho he he.


Glory King (753)

Con Bín địt được em 17 như thế nào kể ra đây nghe mài ơi.



Lão Bựa (754)

Ref: MBTradingVN (743)

ĐKM. Câm mõm lại. Lão nói sai hử? Chuyện nào ra chuyện ấy chứ. Lão điếu phải anh hùng như Lục vân Tiên nhưng cũng điếu mù như cụ đồ Chiểu. Lếu điếu phản biện mà chỉ adua a tòng thì cái quán này Lão điếu thèm vào nhế. Quán này coi sự phản biện là đương nhiên như hít thở vậy. Khóa khóa cái con cặc Lão nè. Nếu theo tiêu chí của cô thì cô cũng nên tự khóa mõm mình lại đi. Cờ bạc lắm vào rồi lẫn mẹ.


Glory King (755)

Ý chị là, con Bín địt em 17 NHÁT CUỐI như thế nào thì kể ra đây mài ơi.


Tuan Nguyen (756)

Mụ Mít thơm ỵ ra câu :
" Lừa có đủ bọn gia trưởng và sexist dồi"
Anh nghe hay, nhưng đau lòng quá.


Travis Hawk (757)

Moa đơi moa đơi địt mẹ.

Món anh Sáo bốt trông thì hấp dẫn zưng làm không kỹ sẽ dễ bị khô. Nhưng cô DoL đã mentioned above là có nhiều chất béo cộng thêm tinh bột chín qua dầu ăn sẽ rất nặng bụng, hại dạ dày.

Món này nhẽ bắt chước món calamari của Tây lông

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjSrp2rHh71xcCy7AuAeTFvyV4ZyoJfZYkdrJCUUNyTiFON_1EnEjO4g807S6htAKhUO1cv1-F0sm1TrqRixYJLy0xHKANuUMwB8tpLU0sJkxuMTcSXspkKJ0FNwnVlpTAYW_GhQxsZveY/s1600/IMG_5591+-+Version+2.JPG]

Các cô thấy con mực nó vàng đậm đẹp ko? Nhìn trông ướt át hơn món nem nẻm.


Ngẩu Pín (758)

cô đến nhà tôi thăm mẹ tôi, đéo hiểu tình nghĩa lồn gì, tôi biết cô đến cơ mà tôi đi đạp xe, trưa về thấy cô.


tim tôi xao xuyến lạ.


Cô ăn cơm trưa, rồi mẹ tôi lên gác, tôi với cô ngồi dưới nhà, chuyện vu vơ, kỉ niệm, rồi cô khóc, gớm khóc khóc là, tôi ôm vai cô, an ủi, an ủi thế đéo nào dái tôi dựng đứng lên...


Travis Hawk (759)

Mạng ảo kệ đi lão bựa, lão kể tiếp chuyện cắn đớp của lão đê. Thế quen cái em gốc lãnh tụ kia là như nầu? Sâu lại bỏ uống thế hay lão chém? Moa đéo tin dcm thế mới tài.


Ngẩu Pín (760)

cô cũng nóng hết cả vùng âm-hộ, thế alf tôi bảo lên phòng tôi, cô hổn hển bẩu vào toa lét.

thế alf địt trong toa lét, vửa nhét vào ra mẹ luôn hê hê.


rồi cô biền biệt từ dạo đó.


Travis Hawk (761)

Dái dựng lên nhẽ do mùi hương của con gái anh Pín. Moa mỗi lần ôm con vện ngửi thấy mùi tóc mùi hương cơ thể là cứ dựng ngược lên, chỉ muốn giao cấu mới em immediately dcm.


An Hoang Trung Tuong (762)

Trong các món cắn Lừa, Zì không ghét món jì bằng món nem hảisản của con Són.

Tởm vôđối luôn. Chưa đưa vào mồm thì nước nhờn đã chải tóeloe quanh mép. Hoàntoàn nhạtnhẽo. Đéo có mùi cặc jì, cũng đéo có vị jì đặctrưng.

Mà Lừa mần món cắn zạng "một đớp" như nem hảisản lúc đéo nào cũng to đùng. Địt mẹ miếng "một đớp" mà to bằng trái chuối. Cắn một nhát thì đéo vừa lỗ mồm, mà cắn hai ba nhát thì mọi thứ bên trong tung mẹ khắp nơi nơi.


Anh Gia (763)

Khuông mặt khả ái, vầng trán thanh tao vài lọn tóc che xỏa hững hờ nhất nà đôi mắt của VS như nhìn thẳng vầu người đối diện làm A lúng túng giây lát, ánh mắt đó vô cùng sống động mang theo chút buồn man mác sâu thẳm! VS mỉm cười nhìn A chăm chăm.

Gun gẩy đôi tay, A khẽ vén lùm cỏ nhẹ cắm ba nén hương trước di ảnh mờ chân dư bị dính chặt xuống đất, ôi cái đẹp dù bị chôn dưới tầng đất lạnh dưng cũng đủ đốt chái lòng người...

Thế gòi A chăm ra mộ cậu hơn và cũng tiện thể chăm chút mộ VS son đc nhiều hơn! có nhẽ nầu A đã yêu Nàng!!!

Thời gian thoắt đưa, đã đến 49 ngày ông cạo. Bữa đó trời hơi lất phất mưa vì tiết lập phân, bóng tối lan gất nhanh mới đó nhập nhòa mờ giây lát đã đen kịt...(còn)




An Hoang Trung Tuong (764)

Con Bín tuyền bốcphét chiện jaocấu zưng mà chuyênnghiệp, hấpdẫn, hehe. Nên Zì khen. Zì vưỡn bảo các cô zằng cỏn đéo bốcphét thế mới gớm chứ.

Bốcphét mà có thôngđiệp tốt, thì coi như chưa bốcphét.


Lão Bựa (765)

Ref: Travis Hawk (759)

Từ từ Lão sẽ kể. Với Lão thì tủ lạnh chả làm Lão quan tâm. Phù hợp mí cân bằng với nhau vẫn hơn chứ nhể. Sau này nàng lấy một tên cũng nguồn gốc như Lão. Học sinh trường Nguyễn văn Trỗi. Cầu mong nàng hạnh phúc.


Nguyen Sang (766)

Vui quá. Cứ có cãi nhau hay tranh luận là vui.
Người đi, người không. Ai cũng có thể đi. Chỉ còn Trung Tướng ở lại.
Trung Tướng khổ. Bởi nếu ngài đi, ngài đi đâu?


Travis Hawk (767)

Bữa đó trời hơi lất phất mưa vì tiết lập phân @ Anh Già

Lập fân là cái đéo jì thế, nhẽ lập xuân mới có trời mưa bai bai chứ nhể? Sorry lếu ngắt mạch câu chuyện, anh cứ biên tiếp moa hóng chút xong gòi giả nhời cũng được, cơ mà địt mẹ đéo hay đéo được đâu đới.


Ngẩu Pín (768)

vụ tứ bình là nhát áp-chót, cú toa lét là chót thật hehehehe tổ sư bố nào phịa



Ngẩu Pín (769)

tôi muốn biên : tổ sư bố thàng nào phịa hehe.


Travis Hawk (770)

Thiếm Đánh cồng về ăn kiểu thịt trắng và cá của Nhựt là đúng đới. Bọn Tây lông ăn chuộng ăn ức gà hơn các fần khác của ông gà vì thịt vùng ức mầu trắng.


Lão Bựa (771)

Ref: Nguyen Sang (766)

Hay quá. Mụ đi với giai. Lếu cô có đủ 6 múi là mụ theo. Thế thây. Mụ này mê giai 6 múi. Lão có mỗi múi. Tủi thân cực.


An Hoang Trung Tuong (772)

Ref: Ngẩu Pín (768)

Chết cười mới con nài. Cô nên nhớ là Zì có trínhớ mạnh hơn cả ổ cấng Fujitsu đó nha. Chiện cách nai 60 niên mà Zì chả nhớ sai miếng nào. Cô kể chỗ nào đúng chỗ nào sai Zì biết liền. Zưng mà Zì vưỡn khen: bốcphét hay.

Cần đéo jì nói thật, có fỏng. Nói thật mà không hay thì jí buồi vào.


Vợ Đánh (773)

Mackezi aka Mặc kệ Zì, hì hì

Mà Kobe city ngoài nổi tiếng vì bò (cho uống bia & nghe nhạc) thì Kobe là thủ phủ ngành cơ giới nông ngư cơ.

Con nào mần trong ngành ngảnh nài thì nên sang đó sourcing.

Còn thịt bò Lừa, ở phía Nam, thì đa số lấy nguồn từ Campuchia, tmt (thế mới tức).

Đất trồng cỏ nuôi bò ở Cam, vùng sâu xa, giá khá rẻ, quãng 20$ /ha/ năm. Một con bò chu kỳ 20 tháng giết thịt / lấy sữa cần 300m2 đất cỏ. Vậy câc cô hãy tự tính chi phí, lợi nhuận, rồi còn hông biết qua bển mua đat chăn bò nữa, sống tốt đới, ới ới.


An Hoang Trung Tuong (774)

Ref: Nguyen Sang (766)

Zì sẽ ở đây mãi đến muôn đời


DoL (775)

[img=http://i1342.photobucket.com/albums/o769/DoL72/imagejpg1_zpsb5f40490.jpg]

Quán xá vỉa hè Paris thật không đâu đẹp bằng.

Cái gì cũng mang ra vỉa hè, từ cà phê, hàng ăn, tạp hoá, chợ búa, chợ phiên. Nhẽ lừa học văn hoá vỉa hè từ Pháp? Nhưng chắc chắn là quản lý như buồi Dì.

Ngồi hay đứng (giá thức cắn bú ngồi đứng khác nhau) thưởng thức một món gì cũng được và ngắm phố phường he he thật tao nhã.

Những cô phò Tàu vừa nhàu vừa loè loẹt cầm ông đong đưa khách. Những ông Arap dí iphone6 hay Ss5 vào mặt khách Bộ hành. Các ông bà yêu nhau vừa đi vừa hôn hít, các chú công chức vừa đi như chạy vừa mút ba ghét dăm bông.

Hối hả quá đi mà mình thì ế khách, làm mẹ li bie mềnh màng lợi tiểu phát.


Anh Gia (776)

A nán lại lâu hơn thì thầm với VS nà A sắp phải đi xa và tất nhiên vẫn nhớ!!! Không gian như đặc quánh lại tiếng chuột chại xoàn xoạt trong cỏ, đao đây dăm đóm đóm chập chờn xanh lét.

Bỗng A thấy gùng mình, trong khói hương nhân ảo lập lòe bóng nhân nữ thoáng qua và một luồng hơi ấm phủ nhẹ lên má. A đờ đi không biết bao lâu, chỉ nhớ mang máng bồng bềnh phiêu diêu theo bóng VS trong trạng thái không trọng lượng.

Ánh đèn pin lóe sáng của người soi ếch đưa A về thực tại dưng A cũng không thể nhấc đc chân tay, thấp thoáng xa xa lố nhố bóng người như xua đuổi A trở lại.

Mở mắt A thấy mọi người xúm xung quanh, thoang thoảng mùi ete dây gợ lằng nhằng. MAMA mắt đỏ quạch thìa ga A bất tỉnh hai hôm gòi. Chiều đó A ga viện, ở nhà MAMA đã lập sẵn một đàn cúng tế và đương nhiên A nà nhân vật chính.

Sau đó A ốm mất gần hai tháng, từ biệt Phồng A đi xa một thời gian, còn một số chiện sau nài kể cả trong công việc lẫn cuộc đời A vẫn có linh cảm VS đó vẫn bên cạnh che đỡ cho A!

Giờ đai run run gõ phiếm khi xúc cảm tuôn trào A nghĩ cuộc đời nài có lẽ duy nhất A yêu MA!!!


Ngẩu Pín (777)

cú cuối này là thật đó Dì, lần tứ bình là thật cũng, nhưng đéo phải cú chót hehe


MADONNALILY - MADONNALILY (778)

Ref: An Hoang Trung Tuong (723)
-------------
Đêm hôm đi học về lọ mọ lên mạng định ngó Quán chơi chơi một tí, mà đã lại thấy ồn ào sự vụ rồi. Đúng là Quán Zì - mỗi ngày mỗi hot news.

Post lại giùm Zì:

"...Các cô fải biết gằng, có 2 cái tem Zì gất thậntrọng khi gán, đó là Cácmác và Vàngson.

Chúng không chỉ là cái tem, chúng là lòngtin của Zì. Zì chỉ bảovệ zững người mang 1 trong 2 tem đó. Zững tem khác thì đúng là trò vuiđùa tếutáo.

Đã có vàngson bỏ quán vì Zì không đủi tem Tintin của em ý thành Vàngson. Zưng Zì có lýdo của mình.

Tấtnhiên Zì không gặp được tấtcả bọn họ để sure họ là Vàngson hay Cácmác. Chỉ là cảmnhận cánhân. Và gất cóthể Zì đã cảmnhận sai...(@Zì)
--------------
P/s: Theo Ly hiểu, dường như từ "vàng son" những ngày mới lập Quán Zì dùng để gọi liền bà tinh hoa(?).

Nhưng dần dần sau đó, đặc biệt là từ khi chuyển Quán sang blogspot - với sự xuất hiện thêm của cái tem vàng son - thì dường như nó chỉ còn mang ý nghĩa để chỉ giới tính của bựa viên gái???

Là "cảmnhận cánhân" (@Zì) cũng, nên rất có thể Ly cũng cảm nhận sai, sorry nếu làm Zì phật ý.


Vợ Đánh (779)

Bắt quả tang con Zì đéo bao giờ sang Nhật.

Ông bà lão 70-80 tuổi vẫn đi mần việc là hiện tượng phổ biến. Họ làm từ chân chạy bàn quán cafe đến làm gái (í, phải nói là bà lão) mát xa luôn thề đéo phét.

Cá nhân thím đã thử được lão bà bà massage cho. Vào đó thím được mấy lão bà lột trần truồng, dẫn đi tắm rồi lên giường nằm để lão bà bà đấm, bóp, thụi... cũng phê lắm cơ hơ hơ.

Giới mần biz cũng đầy lão ông 70-80 tuổi.

Vấn đề hổng phải vì tiền, mà vì họ quý cuộc sống, muốn mần việc để sống khoẻ mà mần biz để 'always thinking' tránh bệnh đãng trí Parkinson gì đó.

@ đèo mẹ con Zì sa lông


Lão Bựa (780)

Ref: Anh Gia (776)

Nghe hãi điếu chịu. Cô kể mẹ chuỵện khác đi. Nghe cô kể quáng 2 tháng thì Lão tèo mẹ.

Thằng cu Tĩnh nhợn đâu gòi. Nếu không bị chết đâm chết chém bị xe chẹt thì vầu đây an ủi thàng em đàng ngoại đi cái. ĐKM. Cô anh Già tinh thần cực sến và xuống rất thấp. Bớ cu Tĩnh nhợn.


An Hoang Trung Tuong (781)

Ref: Vợ Đánh (779)

Zì nói người đi zulịch, chứ có nói người đi đong xèng đâu mà cô cãi? Cần đéo jì sang Nhật, ngay tại Lừa cũng đầy con tuổi 80 vưỡn fải laođộng xùi zắm kìa.


An Hoang Trung Tuong (782)

Tuổi 80 vưỡn còn fải laođộng mà cho đó là điều hayho thì đúng con Vợ Đánh là con tâmthần có-1-0-2.

Chúng laođộng vì chúng chả có việc đéo jì tốt hơn mà làm. Chúng lại sợ chết, sợ nghèo.


CaiKhi (783)

Dường như hôm nay là sinh nhật Bín Nghé? Lếu thế thì mở chai vang Chilê mần tại Đàlạt bú nốt nầu. Chiều bú nửa chai xong nút lại để tủ lạnh, e để lâu hỏng mẹ mất hehe.

Bú đê bú đê.


Travis Hawk (784)

Kênh National Geographic có nhiều series nói về ghost khá hay. Trước đây thì có ghost hunter (1), sau này thì có I wouldn't go in there (2)

Series thứ 2 này có làm một tập fin ở Lừa, một nhà tù cổ cạnh cây cầu gì đấy đéo nhớ ở Côn Đảo.

Các cô có thể xem lại trên youtube để biết thêm chi tiết.


Anh Gia (785)

Câu chuyện A kể đéo phải chuyện ma mờ cc vẫn nghe vì A nà người trong cuộc. Thật ga ma cũng đéo đáng sợ lắm có phỏng, đôi lúc còn đáng yêu nữa chứ! HỆ HỆ!

HỐC 767! Con nài nhẽ tin tin.

DKM gúc giỏi thì gúc đi hỏi cái đéo!

KHÀ KHÀ!


Ngơ Ngác (786)

Ồ sinh nhật à, chúc cô Biến sớm lấy lại phong độ địt bọp, thần địt điếu gì thấy gái buồi nhũn như ông gươi.


Ngẩu Pín (787)

mời mời hehe anh KHỉ, làm li diệu nhẻ hehe, bên FB tôi ẩn mẹ nó ngày sinh đi hehe chúc chúc mệt bỏ mẹ ra.

tôi có chai vốt ka với cái hồi hun khói Oak tổ sư cắn mừng.


Glory King (788)

con Vợ Đánh ngu thật, chị công nhận.

một bên lao động vì chúng thích thế, một bên lao động vì buộc phải thế, mà cũng so sánh được.

ngu phát điên.


An Hoang Trung Tuong (789)

Người jà muốn sướng, thì điều đầutiên là fải có sứckhỏe không quá tệ, và thứ hai là có tinhthần lạcquan mạnhmẽ.

Bọn bôlão Tai Lông chúng lạcquan cực. Chúng luôn sẵnsàng về mới Chúa mọi nơi mọi lúc, kể cả trên đường đi zulịch, hay khi đang hái nấm trong zừng, hoặc tắm ở sông.

Chúng luôn sống gấpgáp nhanhnhẹn như fải chết ngay ngày mai. Và trước khi ngủ, chúng đều cầu Chúa đưa linhhồn chúng bay đi, nếu chảmay chúng ngủ luôn và không zậy nữa.

Chúng chờđón cái chết với niềm lạcquan cao nhất. Đó là sứcmạnh của tínngưỡng Tai Lông, điều mà bọn Á Đông đéo có. Còn bọn Nhật, chúng laođộng để cố quên cái chết đang tới gần.
[fo: color="#336666"]
"If I die before I wake
"I pray the Lord my soul to take[/fo]


Bazi Lốp (790)


Tuổi già Tây lông có 1 cái rất hay khác với tuổi già Châu Á là bỏn cắn mặc rất thoải mái. Ông già 70 vẫn bận quần Jeans áo bô lô cá sấu. Bà già 70 cũng, vẫn váy lửng guốc cao như thanh niên.

Ở Lừa mà bận thế nhẽ thể nào cũng bị bọn đồng trang lứa chửi cho thối mũi.he he.

U50 đã bị gọi vào hội, U60 là cờ tướng tập dưỡng sinh múa quạt. He he.


An Hoang Trung Tuong (791)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (778)

Tạm là thế hehe


nang_giua_trua (792)

A, bắt quảtang hômnay sinhnhật Pín nhá!

Cũng cụng li chúcmừng phát kinh gì nhể! Vuivẻ sinhnhật nha nha!


CaiKhi (793)

Đầu 4 mẹ rồi nhỉ. Cơ mà thâm tâm tôi vẫn chả khác cặc gì 20 hehe. Em vện béo béo là không tủ chức gì cho anh à? Bọn Tây trọng ngày sanh lắm cơ mà. Ngược lại, Lừa trọng ngày chết.

Bản thân tôi đéo bao giờ nhớ nủi ngày sinh của mình. Bi giờ vện với mấy gia đình bạn bè mới đẻ ra trò ngày sinh của từng người trong nhóm, thì tủ chức ra ngoài cắn bú hát hò. Còn thì đéo nhớ.


Travis Hawk (794)

Moa vừa đọc lại một quyển sách tên là The Far East có vài chi tiết về Fồng.

Trước khi người Fớp đến, Fồng và Nam Định được người Tầu xem như là hai cảng quan trọng để xuất khẩu gạo các cô ạ, địt mẹ lại gạo.

Fớp vào fát khóa mẹ Namdinh, chỉ tập trung fát triển Fồng thành một hải cảng quan trọng bậc nhất Indochina thời thởi.

Một đường tầu hỏa kéo dài từ Laokay (Lào Cai) sang tận Vân Nam cũng được Fớp làm vầu thời kỳ này.

Mời các cô xem lại các hình ảnh các tuyến tàu thời thởi, hình trắng đen, nét căng, dĩ nhiên.

Chemin de Fer de l’Indochine - CFI


hungminh bui (795)

Tới zờ gòi, tôi cũng mở chai chúc mừng sn a Pín trọc.

Mời mời..


Travis Hawk (796)

Ref: Anh Gia (785)

Hỏi tức là có quan tâm đến câu chuyện, kiểu như fỏng-vấn nhà văn ý mà. Địt mẹ dân Fồng gộc đéo jì nhõn có câu chuyện đéo có chú thích jì thêm à?


An Hoang Trung Tuong (797)

Con Biến Nghé thế là hôm nai tròn 49 gòi hả. Chúc mừng cỏn lên hàng bôlão. Ở Lừa, thì cỏn sẽ đeo cái quần thủng chim, tay fải cầm quả điếu cày, và tay trái cầm quả fôngbao trong có 50K ông cụ zo hội người cao tuổi Fường mừng.

Congrats.


Travis Hawk (798)

Chúc mừng sinh nhật anh Pín nhế, tuổi mới sức khỏe địt khỏe biên càng ngày càng nhiều càng hay.

Thôi nhân diệp sinh nhựt kể chuyện cơ duyên nầu gặp được vợ anh bây giờ đi anh Pín ạ, để moa và các cô mặt lồn đang hóng còn biết đường học hỏi.


Anh Gia (799)

Chúc mầng PIN MLT nhẻ!

DKM BM nhầm ko đới, con PIN 46 thôi chứ nhẻ! dcm


Bazi Lốp (800)


Hép bi bớt đây anh Pín.
PREVIOUS POST