Chuyện ma No1 :P24



Chuyện ma No1

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-06 22:00:00

Chuyện ma No1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Năm 1992 Trần Đức Quỳnh 24 tuổi, là nhânviên thươngvụ chủlực của côngty Giaonhận Khovận Ngoạithương trụsở tại 33 Lý Nam Đế, Hà Nội. Tuần vài lần Quỳnh bắt xe-đò xuống Hải Phòng làm thủtục thôngquan đường-biển cho các lô hàng xuất-nhập-khẩu thay-mặt khách ủythác. Việc của Quỳnh cựcnhọc, nhưng có thunhập tạm ổn với một giai độcthân. Chiều (read more)

4806 Comments (Page 24/25)

Búa Liềm (4601)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4598)

Lếu ACB giải tán thì con Cò sẽ được nhận 50 chai bẩu hiểm phẩy hơm Zì?


An Hoang Trung Tuong (4602)

Ref: Ngác Bải Mào (4590)

Đó là lựachọn của em ý. Sin trúc mừng.

Cánhân Zì chưa baogiờ gặp một trườnghợp Lừa nhân nào đang có côngviệc ủnđịnh và thunhập nghiêmtúc tại Mẽo lại đòi về Lừa. Đơngiản là người quen Zì không ai điên tới mức đó.

Đừng tin các vídụ của Lá Cải.


Phong Ky (4603)

Ref: Xoong Thủng (4596)

Sụp thế qoái nào được mà lo.

GDP cỡ 160 tỷ tơn, tổng dư nợ xấu cỡ 600 ngàn tỷ cụ xấp xỉ 30 tỷ tơn, nông nghiệp tự chủ, 96 triệu ông Lừa là vật thế chấp. Động đất cũng chẳng sao hết.

Các anh ấy tham thì đi nghỉ mát thôi có gì đâu, đã cho time xử lý, xử lý ko được thì chịu. Cuộc chơi sòng phẳng, có chơi có chịu. He he.


Đôn Lò (4604)

Ref: cu Tí (4592)

Lấy lấy cái lồn. Em anh X có 1 triệu đứa à?

Không học bài về cơ hội à?

Vỉa hè Mẽo có 3 cơ hội / 1 bần nông. Phủ thủ tướng Lừa có nhõn 1 em anh Ích /90 trẹo tinh hoa.

Lò nổ vậy thôi biết Mẽo là cái lồn gì đâu hehe.

Lói thì lói @Bín về Lừa là em em Ngác Cầu Vồng ngu địt chịu được gòi. Ngu hết phần ông chó.


Thap Tam Ca (4605)

Ref: Ngác Bải Mào (4590)

E phải nghĩ cách để thông não e gái, yêu ạ. Đấy là 1 cuộc chiến đéo phải 1 vài trăm cuộc điện thoại thiết phục.

Còn sức cùng lực kiệt đéo được thì đó là ý chúa. Chào thân ái và quyết thắng. Thực ra cũng chưa gớm đến thế. Nhưng đập vỡ báu vật rồi lại lùng sục biết bao giờ nguôi.


MADONNALILY - MADONNALILY (4606)

Ref: Ngác Bải Mào (4590)

Ui sao lại thế chứ???

Ly nhớ cách đây nửa năm, khi Ngác kể lên Quán về em gái vài câu, Zì đã nói đại ý rằng: Zì đoán em gái em Ngác học xong sẽ không ở lại Mỹ mà cút về Lừa lấy bần nông... hay đại loại kiểu thế.

Nên khi sau đó, Ngác kể chuyện cô em gái đã xin được việc làm quản lý Quỹ của Trường Duke, Ly và mọi người đã cồng chúc mừng nhiệt liệt.

Ngác khi đó còn bảo "Zì bòi mềm không trồi lên nhận lỗi với em ca này".

Sao giờ cô bé đó lại nói sẽ về Lừa á??? Thế này chẳng hóa ra Zì phán đoán đúng sao, hixhix???

Mong là Ngác sẽ thuyết phục được em gái mình thành công nhé. Hoặc là cô bé ấy sẽ tự tư duy và có quyết định sáng suốt, phù hợp.


Ngác Bải Mào (4607)

Em gái em đi Tây quá sớm, mới 15t, lúc đó nó chưa ra đời, chưa nếm trải, những hình ảnh về lừa trong nó rất thơ mộng. Trước giờ nó về lừa cũng về một thời gian ngắn chơi bời xong lại đi, em chắc chắn chăm chăm về đây một thời gian xong nó sẽ hối hận khi bị xã hội lừa cho vài bài học toét mắt, nhưng lúc đó nhẽ trễ mẹ. Từ nay em sẽ năng gửi lá cải cho nó đọc, hy vọng nó đủi ý, tộ xư con điên.


Ngác Bải Mào (4608)

Thì đấy nó vẫn làm ở Duke mà chị, nhưng mà dự định sẽ về lừa chị iu ợ, nó làm ở Duke lấy kinh nghiệm làm đẹp profile thôi.


Búa Liềm (4609)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4601)

Bỏn đéo về vì bỏn được ở lại chớ có giề đao hya hya.


Travis Hawk (4610)

Ref: Phong Ky (4602)

Cái này hồi xưa đi học thầy cô hay bẩu là khoan sức dân, moa nhớ thế. Zưng đến lúc nầu đó dân đéo có sức thì lấy đéo jì mà khoan nhể?


Travis Hawk (4611)

Xin được việc ở Tây lông là một chuyện zưng có chịu khó làm để bámtrụ hay không lại là việc khác, điều này đòihỏi có một quyếttâm sắtđá khốcliệt tànbạo.

Vì zững con lừa zư vậy luôn nghĩ gắng làm đéo được thì về quê sống, có nhà có cửa có kinhnghiệm tội đéo jì cày cuốc như con trâu xứ người.

Đó là suy nghĩ của đa số con lừa mà moa gặp. Đa số ở lại cũng là vì đéo còn đường lùi, chỉ có tiếptục bước tới fía trước mà sống và rồi sống tốt.


6 son (4612)

Ngác.
Bọn đói đít zăng mạng nhện mí ở lại để cày.
Em gái em đéo đói,hehehe thế mí tài.
Ẻm cần đéo.
Ẻm đi nhiều và nhiều kinh nghiệm sống hơn em.
Em đừng lo bò trắng zăng.


Tỷ Phú Say Lìng (4613)

Nâng cấp cải tạo đường sắt theo đúng ý Zì nài. Thăng Đinh đệ Zì nhẽ cũng đọc Quán thật.

Diệnmạo mới ga Hàng Cỏ

Tôi nhiền cứ tưởng ở đéo đâu mà lại đầy nhóc Lừa chại lăng xăng.


Búa Liềm (4614)

E nhà Ngác sâu hông kiếm quả bát bo hay bèo ga thì cũng thẻ xanh vĩnh viễn của Mẽo gòi hẵng vìa lừa. Bị lỡ có chán thì quai lại cũng hông sao hya hya.


Đôn Lò (4615)

Ref: Búa Liềm (4613)

Đúng gòi


Phong Ky (4616)

Ref: Travis Hawk (4609)

Dân Lừa chỉ cần no bụng ko cần gì nữa, thậm trí thằng bị mất tiền bọn quen biết nó giả đò thương cảm nhưng trong bụng nó bẩu cho chết mợ mày đi.

Nói chung dân lừa ko quan tâm tài chính, cứ có đồng lãi là tốt, càng nhiều càng tốt, ham lãi cao nhưng khi bị giật nợ lại khóc thầm vì sỹ. Một điều nữa là dân lừa sở hữu vàng nhiều lên cũng chẳng lo lắm.

Tóm lại thị trường Lừa quá nhỏ so với dân số. AEQL thì lại quá nhiều xèng, thật tự hào, kê cao gối ngủ. He he.


Búa Liềm (4617)

Ref: Phong Ky (4615)

Bầu cử bỏn còn đéo quan tâm nói chi tài mí cả chính. Lói chung là vạn sự đã có đoảng và nhà nước lo nên nhưn dưn chỉ việc cài cuốc kiếm cắn cho khỏi đói thối mồm là được.


Fort Minable (4618)

@Em Ngác cầu vồng

Em gái em dù gì cũng 6-7 năm ở bên bển rồi. Em vui lòng check các vấn đề sau:

+ Facebook/Twitter của ẻm có tương tác nhiều với các bạn bản xứ?
+ Bạn bè, người quen gốc Lừa có nhiều bên đó?
+ Có thể biết được công việc CỤ THỂ ẻm đang làm?
+ Ẻm có khả năng nhảy việc nếu ẻm muốn?

Qua bắt mạch xong sẽ bốc thuốc.


Travis Hawk (4619)

Cách đây tầm 10 lăm, lâu lâu mới nghe trong xóm A có ông bị ungthư kèn, xóm B có bà bị ungthư bướm...tómlại toàn đâu đâu chưa fẩy lo nghĩ nhiều.

Zưng địt mẹ gần đây toàn nghe zững người xungquanh moa, thậm chí thân thiết bị ungthư, moa cảm nhận có 1 mối đedọa (threat) thực sự, gất cậnkề, real damn fucking close.

Cảmjác zư cái vòng kiềmtỏa càng ngày càng thắt chặt lại chỉ chờ đến thờiđiểm là nó sẽ nuốt chửng mình vầu bóng tối, vầu nỗi tuyệtvọng vô thiên lủng.

Các cô, bọn xuchiêng mlt đầu bò có cảmnhận zư moa không?


Travis Hawk (4620)

Có zững đêm moa nằm vắt chân lên trán và suynghĩ địt mẹ đéo biết mai ngủ có tỉnh dậy không? Lếu có chết, xin ơn trên hãy cho moa chết nhẹnhàng. Mới chỉ nghĩ thế nà moa lại run lên bầnbật vì moa bầnnông sợ chết lắm lắm.


MBTradingVN (4621)

Hốc ơi, lo không có cái ăn đã sợ vãi cứt hơi đâu mà lo ung thư nữa mậy ha ha ha


nhudaubuoi_tb (4622)

FMBA khóa mới bao giờ khải giảng vậy Zì, có thông tin gì mới nhớ update đới.


MBTradingVN (4623)

Một tia hy vọng nhỏ nhoi là Trung Quốc sẽ sụp đổ về kinh tế...liên tục gần đây thì Bloomberg, CNBC, Marketwatch các writer của tụi nó liên tục hô hào TQ sắp sụp và đưa các nguyên nhân: TQ tăng trưởng thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại, Dự trữ ngoại hối mới thâm hụt vài trăm tỉ usd, một số tập đoàn nhà nước tuyên bố mất thanh khoản, trái phiếu bị default(xù nợ trái phiếu thì lãi ngân hàng chắc chắn quịt luôn)...


MBTradingVN (4624)

Đối với các tập đoàn(trung quốc dạo này cũng bắt chước mô hình phương tây) thì corporate bond đóng vai trò rất quan trọng...ngoài cổ phiếu của cổ đông góp vốn, lãi xuất vay ngân hàng trong ngắn hạn, trái phiếu là nguồn vốn giá rẻ trong dài hạn...

Một tập đoàn nước ngoài sau mỗi tháng bán hàng, tiền lời phải trả lãi ngân hàng, lãi xuất trái phiếu, chia cổ đông nên tiền mặt còn lại không bao nhiêu-trường hợp như Microsoft, Apple, Google là đặc biệt chúng có hàng trăm tỉ usd tiền mặt


Travis Hawk (4625)

Kiếm cắn thì fải vẫn, zưng lắm lúc có zững việc xảy ga khiến bảnthân ko khỏi jựt-mình hoảngsợ anh Trết ạ, địt mẹ đời lừa ngắn ngủi zư dắm thoảng chiêm bai.


nang_giua_trua (4626)

Ref: Ngác Bải Mào (4606)

Em Ngác yêntâm! Emẻm sẽ vỡmộng sớm. Không cần ngăncản gì đâu. Ngược lại, khiếnkhích ẻm về sớm càng tốt. Tại sao? Bởi về sớm càng ra đi sớm thôi mà.

Một người ở Tailông từ năm 15 tuổi mà chiệu được xứ Lừa thì có giời đỡ!


MBTradingVN (4627)

Ref: nang_giua_trua (4625)

Đã về rồi sao đi được he he he


nang_giua_trua (4628)

Ref: MBTradingVN (4626)

Vỡmộng sớm ẻm sẽ có cách sớm!


MADONNALILY - MADONNALILY (4629)

Ref: Travis Hawk (4619)

Nhẽ Ly cũng bần nông, nên nếu phải chết khi mà chưa muốn, thì nhẽ Ly sẽ chết trước 1 lần do tiếc đứt ruột vì không được sống nữa - trước khi chết thực sự vì lý do A,B,C… XZY... nào đó ấy[(o)].

Vì đời còn nhiều việc mình chưa làm xong, còn nhiều yêu thương mình chưa kịp tận hưởng, còn nhiều người mình chưa kịp trao thương yêu … Vậy mà bỗng dưng chết bất thình lình thì thiệt là lãng xẹt làm sao???

Thi thoảng nghe Zì với đâu đó vài CACC tinh hoa tinh lá bẩu: coi cái chết nhẹ tựa lông hồng; rằng sẽ thanh thản lựa chọn cái chết khi XYZ… hay đại khái kiểu kiểu đó, Ly ngưỡng mộ ghê gớm lắm á á á.

Lúc đó thực lòng Ly cứ nghĩ: ồ, sao mà mà mọi người tinh hoa tinh lá thế cơ chứ[.O.] .


MBTradingVN (4630)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4628)

"Tinh Hoa" của Lyly đây he he he
[img=http://media4.s-nbcnews.com/j/newscms/2014_44/737806/141028-stephen-gough-jsw-822_26415d8f9ab55a25003de59aedaf58bb.nbcnews-ux-800-600.jpg]


Đào Chủ Nhiệm (4631)

Với lũ chúng ta thì xứ này đúng là xứ chó nhưng con em quan lại chúng nó đế vương lắm các xã viên yêu của chủ quan, ý nộn, chủ nhiệm, ơi. Đừng lấy ý chí của kẻ nghèo đo tâm tính người thừa của.


MADONNALILY - MADONNALILY (4632)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4628)

Nhảm thêm tí về cái sự chết.

Nếu Ly lập luận rằng thì là mà… cứ thử 1 lần đối mặt với ranh giới giữa cái sống và cái chết đi rồi hãy phát biểu muốn sống hay muốn chết, rằng có sợ chết hay không… nhẽ Zì và CACC tinh hoa sẽ bảo là lập luận bần nông (đặc biệt là - Zì sẽ)[(-)].

Vì dường như chúng ta vẫn thảo luận rằng: không có cái lý nào là cái gì cũng cứ phải trải nghiệm qua thì mới được quyền phát biểu mà.

Nhưng với trải nghiệm của mình, Ly tin rằng khi ai đó đã từng 1 lần đối mặt với cái chết; đã từng rơi vào vũng hỗn mang của sự bất lực vì vẫn mơ hồ nhận thức được rằng mình đang chìm dần vào vô thức, rằng có thể mình đang chết – và rồi sẽ chết; đã từng quật cường vùng vẫy trong tiềm thức niềm 1 niềm ham sống ở giây phút sinh tử: rằng mình không được chết vào lúc này, mình không được phép chết vô duyên thế này… thì sẽ hiểu thấu đáo và trân trọng hơn niềm ham sống tích cực của người khác.

Khi đã trải qua điều đó, Ly chủ quan tin rằng người ta không Sợ khi nghĩ đến cái Chết – NHƯNG người ta sẽ yêu Sống hơn.

Và người ta sẽ chỉ chết khi không còn thể sống. Túm lại "Tôi là ai mà yêu quá đời này".(Mượn câu của bác Sơn Trịnh-thợ nhạc từng bị Zì zìm cho tả tơi hoa lá"[(o)]
[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/1146452_344213442427656_7775358453266160683_n.jpg?oh=af9450691c53d3341e34ef466c452b1e&oe=54F1EA86&__gda__=1424756155_058dab4ee57ac860023d7d4293d28f7a]


chinhpham (4633)

Tét phát


Anh Gia (4634)

HÃ HÃ HÃ!

Heelo lũ bựa! dcm giờ nài mấy giờ gồi còn sợ chết hả con HỐC!

DKM A luôn ao ước đc chết đéo lói phét, ma xinh gái A càng iêu tợn, hề hề!

Quan DẮM hum nầu xuống fồng đó? dcm dưa cà mắm muốn gồi A đãi bữa địt gái miền tai hia hia! thật đới!

KHÀ KHÀ!


6 son (4635)

Tui thì nơi nầu có gụ hột chúi bú, có zồi lơn cắn thì nơi đó là thiên đường,hehee.
CHim lồng cá chậu.
Bằng lòng mí những zề mình có thui.
Ở bình thì cố gắng tròn, ở bầu thì cố gắng zài, vại là ok.


MADONNALILY - MADONNALILY (4636)

Ref: MBTradingVN (4629)

Ồ, thế này thì ăn thua gì, còn thêm mấy cục đá, cục sắt đeo và cổ chân để rèn luyện nữa ấy chứ, thật đấy[(o)]. Thế mới hay, mới máu chứ, đáng yêu phết.

Tinh hoa mà, có gì mà không thể, chớ?. Khái niệm "dị thường" nhẽ chỉ dành để nhìn "bần nông lông nhông" thôi, không áp dụng cho tinh hoa nhé.

Có thống nhất vậy không, hehe.


MADONNALILY - MADONNALILY (4637)

Ref: Anh Gia (4633)

Hehe, thích chết vì mê Ma Nữ xinh đẹp thì được khuyến khích. Ly ủng hộ.

Hay là Anh Gia thử trước đi, rồi đầu thai về đây bá cáo chi bộ xem chiện tình với Ma Vàng Son có gì hay ho hấp dẫn không, em nghe ké với[(o)]


Anh Gia (4638)

Con gái A, lâu gòi A có kể chiện rủi ro tai nạn về cháo! dcm thái con mềnh tress quá A bẩu:

Thôi! số mệnh cả, con về đai nhà ta đủ điều kiện cho con cái ko khồ!!!

DKM! Nó bẩu dí buồi về,,,chết con cũng ở lại tìm viêc!

TSB con cái mất dại thế cơ chứ, A buồn buồn nà!

ENGAO! EM CỦA EM VỀ NÀ ĐÚNG MẸ GÒI! HEHE...


Anh Gia (4639)

LILY! VS nồng nàn!!!

A mất ngủ vì E nhiều nám đới! hệ hệ!!!

Lâu gòi có lão sư phụ sem gòi bẩu A hưởng dương ko quá 49! hự hự...

A buồn mất mấy ngài, sau gồi A luôn đón nhận nó với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần thoải mái gất, dần dần A cảm thấy cái chết thật nà mong muốn tột cùng của A tmđ (thế mới điên).

A đã từng dặn dò người thân trong bữa cơm, nàm ma cho A ga sâu, A thích nghe aikhốc thế nầu và nhất nà dcm ko đc khóc! hà hà nhỡ có ai bế hoặc dắt trẻ con tới chịu tang cũng ko đc lộn xộn, dcm ko ông vật chết! hà hà.

Ở cty, hôm nầu gụ sai A ngủ lại vp thì dcm đúng 7h sáng đạp cửa xông vầu đéo cần gọi, việc đầu tiên nà sờ chim sem có cửng và nóng hông? Nếu cứng và nóng để cho A ngủ tiếp! dcm nhỡ A lạnh cứng từ đêm thì sâu? biết A đi giờ nầu mờ cúng! đù má lũ mất dại!!!

KHÀ KHÀ!


MBTradingVN (4640)

Ref: Anh Gia (4638)

Jà ngủ tại công ty không sợ hồn ma của lũ Heo chúng hiện lên báo oán, nhát Jà té đái ah???


chinhpham (4641)

Đcm, công ông đốt cháy đống rơm, hì hục mãi được cái còm gửi đi chả biết biến mẹ đâu mất đéo biết lần này sao đây ? thôi lại từ đầu ! Anh nhờ Dì và lũ Bựa cho tì ý kiến to tí, nhân chuyện em cô Ngác Anh thấy cái cửa mình nó lung lay ? Nhờ theo ý Dì Anh đã cho hai nhi đồng sang Mỹ học nhi đồng dép kiếm thẻ xanh bằng đường dép và năm nay học xong cao đẳng, đã vào học tiếp dh con nhi đồng kèn mới sang, nay theo tư vấn sẽ học hoá sinh để dễ xin việc nhưng tiền học hơi cao, Anh không nhiều tiền, giờ nếu lo cho cỏn phải bán nhà, phần Anh không sao nhưng vện không muốn vì cho rằng Anh đã quá vất vả nhưng với thời cuộc Lừa cuốc như này anh hoang mang quá nên bàn với Vện bán nhà rồi bơm tiền đủ cho lũ nhi đồng, còn thân lừa này sao cũng được vậy có lên không ? Dì và lũ bựa cho ý kiến tí đi để Anh yên tâm mà về nơi Cửu suối, sẽ cám ơn khi gặp lại dưới 78 tầng gì ấy !!!


MADONNALILY - MADONNALILY (4642)

Ref: Anh Gia (4638)

Hehe, em ghét cái chết vì em yêu cuộc sống và và yêu sự sống, nhưng đọc cồng Gia xong thì em cảm mến cái nick của anh (qua cồng) nhiều hơn: MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG (có vẻ) CHU ĐÁO đến tận khi không còn sống[(-)].

Anh Gia lại giống lão hâm nhà em thi thoảng quởn lại bảo: nếu... thì... em làm thế này thế kia nhá... quá, huhu.

Thôi em stop hổng sa đà vào chủ đề nhảm này nữa đâu, ghét lắm.


MBTradingVN (4643)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4641)

Hình như mụ zì bả dặn trên quán rồi mà..khi bả ngủm, cứ để kiến tha đi mất, nếu có đám tiệc thì mướn dàn nhạc pê đê linh đình cho vui vẽ xóm làng...bọn bựa đến viếng phải cười nói rôm rả...cấm khóc


Anh Gia (4644)

lily! A ko giống"lão" đao!!! A ko dài dư lão dưng A mập hơn lão!

KHÀ KHÀ!


Củ ChuốiTây (4645)

Ref: Anh Gia (4638)

Em thơ kí vàng song vào mần, gòi nó lại làm tội con chim bé bỏng của Anh Già thì lại mất nguyên buổi sáng. ke ke ke.


An Hoang Trung Tuong (4646)

Ref: chinhpham (4640)

Nếu nhiđồng nhà cô quyếttâm và có tưchất thì cô sợ đéo jì


Glory King (4647)

Em Ngác còn chờ cái đéo gì nữa mà chưa quỳ xuống lạy Zì một lạy vì đã phán quá đúng về trườnghợp của em gái em???

Nói chung, đéo phải lo nhiều, em gái em về Lừa giỏi lắm là 3 tháng sẽ cút về Mẽo ngay & luôn mà đéo cần em thúc đít. Đây gọi là "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ thôi", đéo phải xoắn.


An Hoang Trung Tuong (4648)

Ýtưởng mua nhà sống dốigià ở các resort Lừa của con Chết Đinh
không tệ zưng chả có tính thựctiẽn cặc jì.

Chảdụ biệtthự Nẽng zo con Đơ Ngực Sưng thiếtkế chào já 1.2 trẹo ông tơn. Ziệntích đất quãng 250m2, ziệntích xâydựng quãng 150m2, ziệntích sửdụng quãng 300m2. Phí zịchvụ quãng 20 trẹo ông cụ một tháng.

Địt mẹ với các thôngsố như vậy, các cô có khảnăng mua nhà tại bấtcứ quốcgia đếquốc nào, có kèm cả thuế, và thẻ cưtrú zàihạn.

Mức phí zịchvụ của Lừa (ngót ngàn ông tơn cho một căn lìutìu) đắt hơn cộng tiền thuế và các loại phí của đếquốc. Còn já nhà thì đắt gấp đôi.

Với 1.2 trẹo ông tơn, các cô thoảimái mua một zinhcơ fongcách Lamã ven bờ Địa Trung Hải đẹp mêman xứ Ý Đại Lợn hay Tây Ban Nha, hoặc một biệtthự hiệnđại mới toe ngắm sóng Đại Tây Zương bên Tô Cách Lan hay Bồ Đào Nhá, hoặc một lâuđài mini xây đá nâu leo đầy hoa vàng jữa thịtrấn ngàn năm yênbình cạnh zãy Anbơ của Thụy Chó hay Pháp Chó.

Cùng với 1.2 trẹo ông tơn, các cô đủ mua một cănhộ hạng thươnggia jữa đaotao Lônđôn Anh Quốc hay Môngchèng Đức Quốc.

Và với 1 ngàn ông tơn hàng tháng, các cô cũng thừa luôn xèng trả thuế và các loại phí cho tưbản chămsóc jađình mình tới tận kẽ găng.

Nói tóm lại, có nhiều xèng ở Lừa thì vưỡn là ông chó.

Biệtthự Nẽng já 1.2 trẹo ông tơn của con Đơ:

[img=http://file1.batdongsan.com.vn/guestthumb745x510.20140802154157508.jpg]

Biệtthự Napoli já 1.2 trẹo ông tơn:

[img=http://thumbs.trulia-cdn.com/pictures/thumbs_4/ps.67/f/e/2/3/picture-uh=b03ef418b030d9a7d7d1614c7b3b9378-ps=fe23875dd3adfb4edf354f3813486ce.jpg]

Còn quả này, cũng Napoli ven Địa Trung Hải, já chỉ 0.5 trẹo ông tơn:

[img=http://thumbs.trulia-cdn.com/pictures/thumbs_6/ps.63/4/9/a/8/picture-uh=181da6261eed30ec95658583d34778c-ps=49a87fd814268625d2501722ca045-Shiraz-Plan-Naples-FL-34119.jpg]


Glory King (4649)

Và địt mẹ, chuyện đông xèng mà sống ở Lừa thì vẫn là ông chó thì có cái đéo gì còn phải bàn cãi hả lũ súc vật khốn nạn?


An Hoang Trung Tuong (4650)

Về chiện của em gái em Ngọc Ngác: việc em cần làm nhất là cấm em gái quen (hoặc tệ hơn, là yêu) một con jai Lừa. Fải tiềm mọi cách ngăncản em ý, kể cả bằng zững thủđoạn bửntưởi như vờ cặp bồ mới con cỏn, khiến em gái kinh quá mà bỏ đi. Gòi ẻm sẽ hiểu.

Chứ địt cụ một khi đã gơi vào lưới tình, thì chiện em ý sang mẹ Châu Phi sống cũng chả có đéo jì lạ.


An Hoang Trung Tuong (4651)

Đừng để cái gọi là tìnhcảm quêhương nó ảnhhưởng tới tưduy của các cô, bọn lợn điên ạ.

Zì đã thảoluận nhiều lần gòi, zằng tìnhcảm quêhương là một thứ cảmsúc bảnnăng, kiểu như ông chó khó xa người chủ đầutiên của ông ý.

Zưng đã là anh người côngchính, nhấtkhoát các cô không được để bảnnăng chiphối hànhđộng.

Các cô sang xứ tinhhoa, sống với jađình, zững người mình yêu, thì cần đéo jì quêhương, bởi quêhương các cô sẽ chính là ở đó, nơi có người các cô muốn sống với, và các cô được làm thựcthụ một ông người, nhiền các nhiđồng khônlớn mà đéo lo các anh ý bị Uây Tào đâm nát đầulâu lúc sang đường, hay zính mẹ ungthư khi mới vừa 20 tuổi.


DragonFly (4652)

Đận trước thì em Koong Nùn vào tù, đận này đến em Thoóng. Đù mẹ cả hai em đều chả có tội đéo jì, ngoại tội thiếu maymắn, trót sinh ra và kinhdoanh trên xứ Lừa chómá.@ Zì Mọi
-------------
Nói rộng ra thì là như thế, cơ mà anh tưởng vụ em Thoóng này trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết chứ nhẻ? Hệ Hệ


alex xander (4653)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4647)

Hoho, Zì diềm Cô quá nha, xấu thế đéo đâu, rộng gấp 3, mà cũng đéo báo cho Lừa, toàn mấy con Kiều bẩn-bẩn. Nhưng cá nhưn Cô cũng đéo thả 1,2 trẹo ông Tơn vào nơi nởi. thế mới tài. căn hộ xinh đẹp của cô bên hồ Zu lích rẻ hơn nhiều. Giờ 1 tháng Cô thu 2000- nhẹ-nhàng nhẹ nhàng.

Về Biệt thự, con nào có tiền Cô dẫn mối mua ở hồ Cô-Mô. Lugano Thuỵ Chó. Xứ nài nói tiếng Ý lợn. Con Xu-ma-Khơ bạn Cô cũng ở đó.

@ Ngác : Khuyên nó lấy thẻ xanh rồi làm gì thì làm. Trẻ thế, nghề như thế về Lừa làm đéo gì, Cô khuyên thật.


alex xander (4654)

Cô về Lừa phượt vì gái, nghe Zì chưởi buồi-nguồi phết. dcm. Tết Âm nài về Thuỵ nhẽ Cô sẽ hôn nhẹ lên nắm đất quê hương. hoho.


An Hoang Trung Tuong (4655)

Sống ở Lừa, thì thương nhất là nhiđồng, các cô ạ.

Lắm lúc nghĩ đến nhiđồng Lừa, mà chưn tay Zì bủnzủn, chỉ muốn đi jiết một ai đó.

Đây là vài nhiđồng Lừa đang đong xèng nuôi bọn Lừa thúvật:

[img=http://giaoduc.net.vn/Uploaded/bandoc/2012_02_14/anmay-trecon-bandoc-giaoducvietnam13.jpg]

Nhiđồng của các cô quanh đây chưa tới mức khốnnạn như vậy, zưng nghĩ kỹ mà coi, các anh ý lại có zững nũi-khủ (nỗi-khổ hehe) khác.

Zù đông xèng tới đâu, mà sống jữa zững nhiđồng bấthạnh, liệu các cô có vui lòng?

Lếu câu trảnhời là có, thì cút con mẹ nhà các cô đi.


alex xander (4656)

Cô có thằng bạn Lô-dăng cũng làm thợ Mổ. Người Áo. học TU WIen lìu tìu thôi. Cỏn thất nghiệp ở bển. Qua Lừa trước cô 3 năm. dcm cỏn giờ tay chuyên Mổ ở Nẵng. GATO phết. Khu the Dune cỏn làm như buồi bống.

Lúc Cô về Lừa mần cùng khu the Ocean, cỏn mừng như Cụ gặp Lê-nin.

Nếu đéo có đường lùi và 1 nghề tay chuyên kiếm cắn. Văn công làm ơn đi Phượt. Học các bộ-môn Hàn Lâm mà về Lừa thì cứt đéo có mà cắn.



Thap Tam Ca (4657)

Lù má, tự nhiên nói chiện chết tốt, làm a sợ vãi đái.

Cacc ko thấy là, người già phần đa là sợ chết ah? Tại sâu, tại sâu???

Tại vì họ hiểu và quý chứ sao? Ngày mai chết kệ mẹ, ngày hôm nay cứ tươi xanh.

Để hôm nào a thu âm 1 bài mash up tặng chi Bựa. Nghe xong đéo đứa nào dám mở mồm tèo tốt nữa.


alex xander (4658)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4654)

Nhi đồng Lừa thì có xèng cũng vẫn là bi kịch.


DragonFly (4659)

Các cô cứ khuyên con gái anh nói em của bạn ấy về khi mà lấy được thẻ xanh ở Mỹ.

Đéo dễ tẹo nào, nhanh nhất chỉ có cách lừa 1 thằng Mẽo mà cốp chát vợ chồng thoai. Em ấy có thể hơi giỏi nhưng Mẽo thì bọn hơi giỏi chém mãi đéo hết. Hệ Hệ

Phải là giỏi cực kiểu như em Lội hoặc em Cỏ Mật thì may ra. Chứ không thì chỉ còn cách lấy Tây Lông cho nó nhoanh. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (4660)

Ref: DragonFly (4658)

Đây được coi là ýkiến mang tính xâydựng, Zì khen con mồm bẹn


DragonFly (4661)

Zì Mọi hay ai có biết cách đi Mẽo or Ja- Nã- Đại theo diện đầu tư hông nhẻ?

Bựa nào đã từng làm khai sáng anh phát, thành trước.

Đitmẹ Zũng Hói đang ở Ja-Nã-Đại trồi lên khai sáng anh phát. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (4662)

Sống bên Tai Mẽo, mà các cô chỉ "hơi jỏi" thì các cô đọ thế đéo nào được với bọn sinhviên Tào, Ấn, Nga, Đông Âu.

Chúng không chỉ jỏi hơn các cô nhiều boong, mà ngônngữ của chúng cũng ngon hơn, khảnăng hòanhập tốt hơn, kỹnăng mềm càng hơn nữa.

Không chỉ vậy, chúng còn caogáo hơn, đẹpmã hơn, lồn to hơn buồi zài hơn.

Các cô hoặc cực jỏi, hoặc fải kiếm chó hay vện. Chỉ vậy thôi.


DragonFly (4663)

Ref: DragonFly (4651)

Địtmẹ con Zì Mọi trả lời anh câu này ngay và luôn, đéo cần khen suông nhá. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (4664)

Nhiđồng Lừa quanh năm ốm đau. Lúc bé thì ho, hen, sủ mũi, sưng fủi, gòi sởi, quaibị, nấm, ghẻ, chốc. Hầu như đéo có tháng nào mà một nhiđồng Lừa không mắc một bệnh jì đó.

Lúc nhớn thì mù cả mắt vẹo cả lưng vì họchành, toàn zững điều thúvật.

Các cô đéo làm được jì cho các anh ý thì thôi, chứ lếu có khảnăng làm anh ý được sống tốt hơn, hãy cốgắng đi, bọn con lợn.

Chứ đời các cô thì coi như bỏ đi gòi, nghĩ làm đéo jì.


An Hoang Trung Tuong (4665)

Ref: DragonFly (4660)

Con nài quá tuổi gòi, đi được Mẽo mới Can cái con cặc nữa


Glory King (4666)

Lâu lắm mới gặp cô Lài, khỏe và bình an chứ cô?

Nói chung, cô Lài ý, ngoài thối mồm & nhạt nhẽo & ngu ra, thì cổ oách hơn 99% Lừa nam nhân. Chị thật.


Bazi Lốp (4667)


Zì và anh Lài nói chính xác đới.

May là tôi kiếm được con vện chứ không đời tôi giờ này nhẽ tù mù thăm thẳm như đường tàu mút chỉ.

Cacc ạ, sinh ra làm phận châu Á còi cọc bần nông lại mang máu Lừa nữa, nếu không phải tinh hay xuất chúng gì thì đéo có quà đâu.
Giai Lừa lại càng thảm nữa.

Xét về lợi nhuận châu Á tụi mình đéo bằng bọn mọi Đen.


Glory King (4668)

Bazi Lốp said... (4666)

Vện con nài là Lừa mà ơ kìa chị đéo hiểu?


DragonFly (4669)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4664)

Địtmẹ con Zì Mọi, biết thì nói. Khương Tử Nha còn 70 mới ra fò vua júp nước, hay đơn giản như con chủ tịch PIL( Là gì đi mà Gúc) 60 tuổi mới đứng ra thành lập Cty riêng.

Địtmẹ, anh còn đang là tráng niên thì sợ buồi jì lồn mà không đi hả con ngu kia? Hệ Hệ


DragonFly (4670)

Ref: Glory King (4665)

Địtmẹ con Lói xuất tinh sớm. Hệ Hệ


An Hoang Trung Tuong (4671)

Thôi các cô quỳ xuống, há mõm ga, cho Zì ỉa zăm bãi thông hậumôn, gòi Zì đi jaocấu con vện sáu múi.


DragonFly (4672)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4670)

Địtmẹ con Zì Mọi hèn, đéo dám trả lời câu hỏi của anh. Anh khinh. Hệ Hệ


Glory King (4673)

Chị cũng tọa đây. Địt mẹ em Ngác không mau vào lạy Zì đi địt mẹ.

Và địt cái lồn mẹ hai con đĩ Bín và Híp nha.


Bazi Lốp (4674)

@chị Lói
--------------

he he, vện em mang xác Lừa, đầu lâu Lừa cũng nhưng cỏn đéo mang hộ chiếu giống màu em chị ah.




Glory King (4675)

Địt mẹ con Lốp mặt lồn luôn chị hỏi đéo trả lời địt mẹ con Hải Phòng.


Glory King (4676)

A ha trả lời gòi hả? Chị sorry con Lốp nha địt mẹ ai bảo cô chậm như ông gùa chết mẹ cô đi hahaha


alex xander (4677)

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfp1/v/t1.0-9/10703944_10154766241525603_7792209928938925617_n.jpg?oh=fce1f350138d1f0b024231c1a011a007&oe=54EB5824&__gda__=1424074561_769b3820c69177b3761d408ae798ecf2]

lũ thợ Mổ ngủ ngon.


Bazi Lốp (4678)

Địt cụ chị Lói.

Chị không ủ mưu mà thoát Lừa đi, ở Lừa làm đẽo cho phí lồn chị đi.


pepsti (4679)

Zì nói ở Lừa thương nhất là nhi đồng có lẽ đúng Zì ạ?

Bé nhà Ti học trường tư đểu đểu, thường các cháu đc tổ chức sinh nhật theo tháng cùng với các cháu sinh cùng tháng vào một hôm thứ 6 cuối tháng.

Trong buổi sinh nhật ấy, nhìn các anh nhi đồng thi nhau ăn ngon lành các miếng Dưa Hấu. Thật là tội nghiệp các anh ấy mất đi thôi.

Bởi Ti tin răng 100% trong Dưa Hấu ấy có chất hóa học như thuốc trừ sâu, hay thuốc diệt kiến hay thuốc bảo quản.....

Đấy chỉ là một ví dụ khi nhìn các nhi đồng vô tư và ngây thơ. Địt con mẹ những lúc ấy Ti quá căm thù.

Nhưng chả làm gì đc. Chỉ cố gắng làm lụng rồi bế thốc Nhi đồng ra đi thôi. Bởi con người đâu chỉ có tiền mà cần được an toàn thực phẩm, an toàn môi trường nữa chứ....

Đéo biết 18 năm ăn thực phẩm ở Lừa rồi anh nhi đồng khi ngộ nhỡ thoát Lừa đc thì liệu có bị ung thư rồi lại tèo trước khi lên thiên đường cũng nên

À vâng, ĐCM !!!


Nguoi Ha Loi (4680)

Amuj Lài muốn sang xứ Cà li à? Lếu xèng củ mụ có nguồn gốc rõ ràng, hàng năm đóng thuế đầy đủ, sổ sách kế toán minh bạch, thì đi dạng vía đầu tư EB5 rất dễ. Vấn đề còn lại chỉ là nghiên cứu tìm Dự án nào bên này mà bọn quản lý chưa bao giờ đánh mất xèng của nhà đầu tư la được. Hehe mụ muốn sang cà li có phong?


Mít (4681)

Ref: Fort Minable (4617)

Em gái Ngác ở Mẽo 7 năm, dưng kinh nghiệm sống còn ở Mẽo ẻm còn non lắm bởi vì từ 15-22t chỉ nằm trong sự bảo bọc của gia đình thôi. Tiền học đã có g/đ gửi sang, không phải lo lắng, cho đến giờ ra đi làm nhẽ cảm thấy mệt vì 8 tiếng làm việc của Mẽo đòi hỏi lao động với năng suất cao, dù làm assembler đứng vặn vít, culi bán cứt óc hay ngồi Nhà Trắng làm lãnh tụ. (Các mụ cứ nom dị nhân dạy lái xe trong chiện mụ Lội kể hôm nọ vẫn làm việc đong xiền quật cường dù đã ở cái tuổi nhẽ phải hưu mẹ từ lâu dồi là đủ hiểu đời sống dư nào)

Dưng về Lừa mà không ôm theo được một thẻ xanh hay một quốc tịch Mẽo là sự phí phạm cơ hội mà ẻm sẽ ân hận suốt đời. (Cũng giống dư những con phản động đã từ chối hay trả lại quốc tịch Pháp năm xưa khi chúng có thể có một cách quá dễ dàng để rồi khi cuộc đổi đời xảy ra thì tiếc nuối khôn nguôi.)

Các cô đừng nghĩ rằng cứ có tiền là dễ dàng mua được tịch Mẽo bây giờ nha. Hàng năm số visa theo dạng đầu tư dành cho bọn nhà giầu non-Mẽo được giới hạn bởi Đế Quốc và hiện tại thì các bạn Tào+ đang chiếm đại đa số. Liệu các cô Lừa có đông Tơn đủ để tranh một suất với một Tào nhân và phần thế giới còn lại?

Tào nhân chiếm 85% trong +10K EB5 visa vào Mẽo năm nay, (số người nộp đơn gấp đôi số visa cho phép) và tiền của chúng có thể thấy trong các dự án xây dựng khổng lồ mọc lên khắp vùng Nam Cali này.

Hiện tại Đế Quốc đã ngưng cấp EB5 cho đến tháng 10 sang năm rồi. Good luck các cô.


Mít (4682)

Chạy đi một lúc cái. hô hô


Nguoi Ha Loi (4683)

Anh Lài, nếu anh muốn đi dạntieps về EB5, mụ hông cần giao xèng cho dự án, nếu mụ nghĩ mụ tự đủ sức mở một doanh nghịp, hoặc mua lại của bon nào đó với 500 ngàn ông Tơn tại dững lơi chính phủ Mẽo quy hoạchlà nghèo và thất nghịp cao, hoặc một trẹo ông Tơn ở các vùng khác, và doanh nghịp của mụ phải tạo được công ăn vịc làm cho 10 bần cố lông bên lày làm full time có đóng thuế cho đế cuốc, và phẩy duy trì mứ thuê nhân công nầy trong vòng 2 năm thì mụ được đổi thành thẻ xanh vĩnh vĩn. Lúc nầy thì mụ oai rôi, có muốn cửu zăm ba người dang đé cuốc mần thuê cho mụ cũng được, những người nầy sau một thời gian cũng xin được thẻ xanh. Lôm la là vậy, tỉu tiết thì còn nhìu.


Nguoi Ha Loi (4684)

Mỗi người một sở thích đi hay ở, em của Ngác sẽ có nhìu cơ hội để đi nước ngoài, và đúng là ở VN hiện đang thiếu nhân sự cao cấp, cohoij để thăng tiến ở trong nước thì có. Nhưng lêus đã ra khỏi Mẽo rồi, sẽ khó quay lại, nếu sau này có đổi ý. Khó thui, chứ hông phải hông thể.

Hiện nay do kt Mẽo khó khăn, xin việc khó đâm ra xin visa H1B lại hông phải cạnh tranh nhìu, hông phải sợ hết cô ta sớm. Zưng chị đồ là em của em vẫn xài visa du học, làm opt - optional practical training, chứ chưa hề bẩu bọn chủ bảo trợ xin H1b.

Lếu em ló còn ở Mẽo, hay bẩu nó lấy thêm bằng accounting đi, rồi thi lấy chưng chỉ CPA. Bọn nỏrth carolina quy định dễ hơn về CPA. CPA sẽ mang lại lợi thế rất nhớn cho em ẻm. Có phải em ấy chuyên về finance thôi, đúng hông?


Nguoi Ha Loi (4685)

This comment has been removed by the author.


Nguoi Ha Loi (4686)

Ờ đã nhìu tháng nay hông theo dõi tềnh hềnh EB5, cũng nghe phong thanh vụ đế cuốc tạm ngưng cấp visa theo dạng nầy. Cái khó nhất của Lừa nhân là hông chứng minh được ngồn tài chánh, chừ khi mụ là tay to làm được cả dâis tờ để qua được mặt đế cuốc.

Còn lí do sao bọn Tàu sang đây đông, vì bọn nó nhìu đứa giầu thật mà hông phải bằng tìn tham nhũng hoặc chón thuế. Đầu năm ngoái Tui đã từng hỏi chiện một tay luật sư về EB5, tự nó có các dự án eb5 và nó sang tq kêu gọi đầu tư suốt. Nó bẩu khi có một dự án được duyệt xong, chỉ cần bay sang TQ 1 chuyến để tổ chức worhop là tìm được đủ vốn ddaauf tuw luôn. VN chúng mày thì quên đi, chỉ tổ mất thời gian.


Nguoi Ha Loi (4687)

À, nhân thể mụ Mít nói tới bà già quật cường kiếm tièn , hôm rùi tui có nhận được điện thọi của bả lúc đang đi mần việc ở Salt Lake City Utah. Tui đã thề sẽ block số đt của bả mà nhìu việc gúa nên guên mất. Chỉ gọi địn thọi xin lỗi cưng thoi chớ hông có chi. Mà cũng có chút vịc mún nhờ cưng mà cưng dọt mấc tiu lun là sâu?

Người như bả sau khi đã khai thác mọi nguồn xèng chính sách, lại còn các cửa chăn Lừa bên nài, thì hông thíu gì xèng đâu nha. Mà coi bộ bả đi đánh bạc hết sao đó. Trong xe của bả có mấy tờ quảng cáo sòng bạc mới mở ở khu gần nhà bả. Các bà già vịt nam bên này nhìu bà ưa đi chơi bạc lắm.


Nguoi Ha Loi (4688)

This comment has been removed by the author.


Anh Gia (4689)

HÃ HÃ!

Bảnh mắt ga vầu quán bắn thuốc lào vặt thái đỏ lòm mụ LỘI! hề hề!

Mụ LỘI nài cồng giọng i chang hàng xách tay của A, đọc méo hết cả mõm!

KHÀ KHÀ!


MADONNALILY - MADONNALILY (4690)

Ref: DragonFly (4668)

Em k sure lắm vì chưa tìm hiểu vấn đề này bao giờ, nhưng hình như trong các điều kiện định cư theo diện kinh doanh/đầu tư của một số nước, đúng là có quy định về độ tuổi hay sao ấy ạ?

Hay anh thử sợt trên website Sở di trú các nước xem, nhẽ họ cũng public thông tin chứ nhờ?


Ngác Bải Mào (4691)

Ref: Glory King (4646)
Mụ mòm lòn mụ ý rủa là sinh viên Lừa tốt nghiệp bên đấy không kiếm được việc làm, đảm bảo phải về lừa, nghĩa là ý của mủ là con em em nó bị động phải về lừa, nhưng tình thế bai giờ là nó chủ động về, khác nhao nha. Hay là tại mụ nài rủa mà con bé đòi về ta, tộ xư mòm lòn her her her her.

Gia đình em cũng khuyên nó lấy được cuốc tịch đi rồi muốn sao thì muốn, mà lấy được cuốc tịch thì phải lái chồng, nó lại đút buồi vầu her her her tộ xư, nó bảo sao nài nó kiếm được tiền thì việc quai trở lại Mỹ hai không là trong tầm tai, đéo gì phải hy sanh hôn nhân cuộc đời để lái cuốc tịch.

Kệ con cụ nhà nó, về đây vỡ mộng xong không quai lại Mỹ được thì tống mẹ sang Sing sang Coỏng.


Tuan Phan, architect (4692)

This comment has been removed by the author.


VodkaWhisky (4693)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4650)

ĐCM Zì thánh quá, xin nhận của tôi 1 lậy.

ĐCM mới T7 vừa rồi, tôi cho cả lò nhà tôi về quê định ở mấy ngày (ông già đòi về), đcm xong ngủ được 1 đêm tới đêm hôm sau tôi phải bốc cả nhà tôi lên Nụi chó. ĐCM ông già lại còn khóc mới nản, đcm, nhưng tôi cứ lượn thôi. ĐCM nhà ở phố tỉnh lẻ nhưng phải nói là kinh hoàng, với tôi thì chuyện nhỏ đéo sao nhưng bọn trẻ khóc lóc nên tôi lượn đi trong đêm luôn, he he he


Khoai (4694)

[si="6"][co="blue"]Lắm lúc nghĩ đến nhiđồng Lừa, mà chưn tay Zì bủnzủn,[/co] Hơnichiêmto

Ngó câu nài mà anh gơmgớm sáng jờ chưa nguôi.[/si]

[img=http://fistfuloftalent.com/wp-content/uploads/2012/05/tear-drop-600x320.jpg]

[si="6"]Anh siên được hôn lên chiếc dép bự tổchảng cũxì mốcmeo đã hết khấuhao chưa được thanhlý của cưng.[/si]


Travis Hawk (4695)

Anh Lài sâu không kiếm nước khác, chun vầu Can mới Mẽo làm đéo jì, đó là 2 đíchngắm đầutiên của tụi Tào, bỏn vừa đông xèng vừa giỏi lừa làm đéo có cửa.

Tính đường lủi mẹ sang ẶcJăngTin chăn bò mới Zì cũng được, thếjới gộnglớn, thiếu đéo jì chốn cho ta dung thân, lếu ta có xèng.

Xem ga chỉ có cửa hônnhân là sáng mới lừa zưng fẩy chịu khó lêlết fố Tây và chơi mới Tây nhiều. Địt mẹ nhẽ moa cũng bắt đầu thập diện maifục là vừa, hếhế.


cu Tí (4696)

Ref: Travis Hawk (4694)

Cô Hốc, cô còn trẻ chưa vướng bận chuyện nhi đồng, tiếng tăm Tây lông đá vèo vèo nên đi quá đi chứ.

Cô nhớ rủ thêm chị Lói đi cùng nhế ! Hehe


Khoai (4697)

[si="6"]Sáng tính qua bên bển giaoban zí mấy ảnh chútxíu mà dòm cồng hơnichiêmto thiệttình hổng muốn đi luôn.

Thôi đi kiếm chai cưa cho bớt khổ.[/si]

[img=http://liquor.s3.amazonaws.com/wp-content/uploads/2011/11/smirnoff-vodka.jpg]


Travis Hawk (4698)

Zưng moa đã có vện lừa gòi cô Tí ui, moa yêu vện moa sayđắm vì 2 đứa gất hợp nhao (kể cả tươngthích lồn-buồi). Không lẽ bỏ vện kiếm gái Tây?

Vện moa cũng thích sống ở Tây lông, lếu có điềukiện thị cũng fắng. Nên moa đang plan làm sâu đó thoát lừa cả 2 thì nguôn.

Bởi vậy nhiều lần moa đập đầu vầu tường vì tiếcluối. Lếu biết lốc Zì sớm hơn, độ 3 niên thôi thì jờ moa thoát lừa mẹ gòi, huhu. Số con rệp.


Travis Hawk (4699)

Moa có thằng em giai đang học ĐH đầu năm thứ 3, ngành tourism management trường lừa. Cỏn thôngminh họcgiỏi, ngoại ngữ OK, dự kiến ga trường bằng đỏ.

Moa đang địnhhướng cho nó kiếm học bổng gòi fắng luôn. Hay đợi ga trường gòi mới kiếm họcbổng sau ĐH gòi fắng hả các cô mlt nhể?


DoL (4700)

Sáng ra gặp cồng con Hốc@

Anh thấy vui vẻ rất vì con Hốc phán chuẩn, công này nhẽ do em Ngác ?

Các cô cứ Mĩ với Ca làm mẹ gì? Dù ở bất cứ xó xỉnh nào trên quả nước này cũng Tàu nhiều hơn lừa. Bắc Âu hoặc Nam Mĩ có những lựa chọn không hề khó khăn.


DoL (4701)

Cô Hốc@
Ngành đó thì xin đc học bổng, Thuỵ Sỹ nơi em Rô với con Đơ Lếc ấy.

Tính sau có muộn đéo đâu.


Travis Hawk (4702)

Nhẽ giờ fải bắt cỏn học thêm Fớp nhợn hả cô Dò Lưng? Học bổng moa thấy học bằng ĂngLê cũng được mà.

Cỏn đang ngắm New Zealand, địtmẹ vì cỏn giỏi English. Ở NZ, ngành ý đang cần nhiều nhân lực.


6 son (4703)

Cứt Nát Có Chóp.
Mama tui tuy học chỉ đủ nhân chia cộng trừ, nhưng tính nhẩm nhanh ngang Casio.
Nhưng được cái các thể loại ví von mí hát ru thì đỉnh cao trí tuệ.
Ngày bâu cấp đói lắm, cơm chỉ có mắm tép mặn đắng mần ở quê mang lên được chưng liên hoàn trong niêu đất mà chẳng thấy bâu zờ phải rửa và rau zồng vườn nhà.
Hôm nào có bữa thịt thì tui hay zùng đũa tách chọn phần thịt nạc, miếng nào zai quá thì đưa lên mồm cắn rùi nhè phần mỡ za.
Mama hay nói "cứt nhã có chóp" để ám chỉ những người sĩ ziện hão.
Về mặt kiến trúc thì không thể xây nhà cao tầng trên 1 nền móng iếu, Chắc ông tổ của nghề kiến trúc cũng nhìn đống cứt để thiết kế nhà cao tầng.
Tui cũng hay "cứt nhã có chóp" lắm.
Với quá khứ bần hàn như thế và zờ cũng không khá hơn là mấy, thì lẽ za tui phải đừng sủa ông ổng lên nào là ::
- Cắn thịt nhiều chua hết mõm.
rùi thì mà là; nai hốc vịt bắc kinh, mốt hốc cá hồi, rùi tráng miệng thêm tôm hùm.........bla blo...
Tui hay lấy hột le với Bần Lâm trong bản kiểu; bên tây ới, có hội bẩu vệ, chống ngược đãi động vật zề zề đó, chỉ cần ngược đãi con lọ con chai là đi tù mọt gông.
Rùi tui còn ngoác mõm chê cái quần xi lít bằng za bóng lồn lộn kia là đồ ác ôn nào đó, thịt cả con vật đáng iu thế lột za để mặc........
Nói túm lại tui là thuộc loại rửng mỡ, loại cứt nhã có chóp.


Bộ Đội Bắn Đòm (4704)

Chào cả lò lũ bựa buồi khà khà. Anh lại vầu chơi quán zưng đéo biết bam giề đcmnc

Cô Hốc rang mai sáng nai đéo đi vụt gốp à?

Chào mai ai đồ @Anh già. Phải chăng sư huynh mới đi cắn hồng huyết về và đang dạng zái xỉa găng có phỏng?


VodkaWhisky (4705)

Ref: Travis Hawk (4701)

Bắt bắt cái đầu buồi cô ấy.

ĐCM học ĐH rồi thì bảo nó vào quán Bựa mà tự học, đcm đéo ai mà đi rình rình nó ỉa rồi chùi đít được

Cô vào quán mãi mà đéo học được tinh hoa thế này tôi chê rất, he he he


Bộ Đội Bắn Đòm (4706)

Ref: pepsti (4678)

Địt mẹ đọc cồng con Zì về nhi đồng mí cồng nài của cô Bẹp tí mà sóng mũi cay vãi cặc.

Thôi tôi lại lặn xuống đi cày để lo cho nhi đồng tôi đơi. Địt mẹ đời Lừa nhọc nhằn quá đi


Bé Moon's diary (4707)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4654)
Đọc cồng này xong nước mắt lã chã gơi. Huhu. Con mụ Zì nhân văn vcl


Glory King (4708)

Chị chân thành chia buồn mới cô Lài Bẹn, vì vương miện vô địch nhạt nhẽo của cổ đã có chủ mới: cô Sáu Són.


DoL (4709)

Cô Hốc.
Ngành Quản Lí khách sạn thì Thuỵ Chó là nhất. Em cô có thể sang Nam Phi hay Tây tạng kiếm cắn mà ít gặp trở ngại.
Anh cả lò tây học mà bị vứt sang pháp thì phải bon chen, thành ra Thông thạo 5 ngoại ngữ he he.

Mấy con du học bên New Di về lừa trình cũng liu tiu chưa kể tiếng anh nói như Ấn. Sang châu âu đi vất vả năm năm hay cho là 10 thì đoạn cuối đời chỉ đi chơi đi chơi đi chơi. Bằng cấp Châu Âu bọn Mỹ hay Nam Mỹ cực kỳ ưa chuộng.



Glory King (4710)

Ngác Bải Mào said... (4690)

Khác khác cái con cặc. Ngu mà mõm cứ quàng quạc quàng quạc. Nhưng thôi chị bỏ qua cho em lần này.


DoL (4711)

Hôm qua cồng bằng cellphone chửi con Sáu Són về vụ Sơn Doong, mất hay sao ?

Du lịch mạo hiểm khám phá những vùng đất lạ chưa dấu chân người dcm cực kỳ đắt bên châu âu. Khách hàng đông và toàn bọn đông xèng.

Con Sáu ủng hộ làm cáp cheo dcm bần nông vô đối.

Lừa lười nhác nên SD mới còn nguyên nét hoang sơ, dcm cho cáp vào chúng đi lại dễ dàng hu hu hu SD sẽ trở thành siêu thị bán hạt chuối rừng, thịt thú rừng v.v.v. Thành mẹ cái chợ.

Quan trọng nhất là tiền thu về đéo so sánh được với sự phá hoại toàn diện từ thiên nhiên tới con người. Tây nó lại dí buồn vào tới nữa.


Khoai (4712)

This comment has been removed by the author.


Khoai (4713)

This comment has been removed by the author.


Đôn Lò (4714)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4654)

Zì se lên FB đi, cồng này và cồng dưới về mini ý.


Glory King (4715)

Khoai said... (4712)

Cô cắn cứt thấy ngon thì đó là việc & quyền cá nhân cô, sao lại bảo ng` khác lộn? Lộn lộn cái mả bố cô ý con lợn điên.


Sất (4716)

Ref: DragonFly (4660)

Anh Lài,

Có bọn nài, anh cứ việc liên lạc:

www.kornova-viet.com, chuyên đi Gia Nã Đại.

Công ty nài của một con Gia Nã Đại gốc Hàn Xẻng, hiện mở văn phòng ở Lừa.

Phí đi đạng đầu tư đâu chừng 100K (30K fee và 70k deposit) + +

Bạn tôi làm rồi và hiện đang đợi giấy để lên đường.

Có một số khác làm qua vp nài đã bắt đầu rục rịch đi gòi, thời gian 3-5 năm chứ không ít đâu.

Anh nhà có điều kiện thì start đi gòi lên đây báo cáo cho chi bộ.


Anh Gia (4717)

À HÁ!

DKM Cô ĐÒM! hồng huyết mẹ giề đao, A đi nhét trĩ vầu đít... đù má lòi ga nhét vầu đao đao nà, đéo sướng dư nhét bòi.

KHÀ KHÀ!

DKM! Con mlt nầu tự thái có thể mần dám đốc điều hành ngon! mật thư cho A, DCM lương tháng 30 củ, thiết tha với xèn lương và bòi phải teo,,, tạm thế đã. A đéo thích làm nữa gòi! cần sống gấp.

KHÀ KHÀ!


Sất (4718)

Ref: Travis Hawk (4694)

Hốc thích lấu lướng anh giới thiệu nghề đầu bếp đi Úc, hoặc cụ thể thợ làm bánh mì.

Gúc và lên trang web sở di trú Úc Nhợn mà tìm kiếm thông tin. Nguyên list skill worker. Làm nhanh đi không nó đóng chương trình nài thì phí.

Phí đâu chừng 10k Tơn, 3 năm có thể xin PR.

A có liên lạc với 1 vài ông bà Lừa đang yên ổn bên Úc nhợn với nghề nài rồi.

A thì hiện chưa muốn down grade đi học lấu lướng mà gấu anh thì tiêng anh như kak.

Lưu ý, 1 người đứng đơn có thể mang cả gia đinh đi đấy nhé, xông vào đi.

Dcm, toàn bọn thoát Lừa trên gúc, bao gồm cả anh.


Lão Bựa (4719)

Ref: Anh Gia (4716)

Sống gấp thì chết gấp. Tất nhiên chả sợ chết chỉ sợ hết. Vậy nên cô anh Già cứ từ từ. Thừa mực thì vẽ voi chơi. Hã hã.


Mualaux (4720)

Em Ngác, Zì sa-lông thảo luận đúng rồi. Em và gia đình nên khai củ sọ cho con em em. Về Lừa giờ chưa có nhi đồng còn ít nghĩ, địt mẹ đến lúc có rồi hối không kịp.

Anh vửa tống hai Chíp đi Úc Lợn. Gian nan tốn kém rất. Thằng nào con nào mở mồm nói về Lừa anh đánh cho bỏ mẹ. Hai Chíp anh xét ra có quyết tâm nhưng mà còn thiếu tư chất nhẽ ngược mẹ với em gái em her her her... Gian nan dcm gian nan.


Anh Gia (4721)

HẾ HẾ!

Sư huynh ui ga ngoài nài đú đởn đê!

Đít nổi cục gồi đéo đi đao đc nữa gồi!

KHÀ KHÀ!


Travis Hawk (4722)

Thành anh Sất đã share thông tin, địt mẹ để moa điều nghiên xem sâu.

Đánh gốp một tuần 3 buổi 3,5,7 thôi cô Bắn Đòm, tập nhiều đéo tốt đâu.


Mualaux (4723)

Anh Lài tham khảo đây http://au.immgroup.com.vn/. Đại khái đi diện doanh nhân tiêu chuẩn về tuổi tác (<55) và tài chính (>AUD2.5 mil ấy là tôi đang lấy trường hợp Úc Nhợn) nhẽ cũng không là vấn đề lắm đối với các Lợn Lòi như a Già a Đánh a Lài a vân vân... Nhưng đéo biết có đú được với Tàu nhân không? Anh nào đã kinh qua thực tế confirm nhát.


Xoong Thủng (4724)

Vài đặc điểm Lừa đi du lịch:

+ Chỗ ngủ nghê thế nào?
+ Sáng, trưa, tối ăn gì? có ngon và nhiều không?
+ Có chỗ hát karaoke không?
+ Làm món ăn đêm để đánh bài
+ Hẹn giờ 8h đi tham quan thì 9h30 xuất phát là còn sớm
+ Ở điểm tham quan là phải trà đá, cafe hoặc ăn uống đặc sản
+ Đi mua sắm hay bị chăn dắt

Chỗ nào tham quan mà có lắm Lừa đi, Tây nó cũng tởm, dcm.


Lão Bựa (4725)

Ref: Travis Hawk (4721)

Cơ hội đấy cô Hốc. Còn điều nghiên điều nghiên thì qua mẹ mất. Nghề đầu bếp nếu chuẩn lên làm bếp trưởng là ngon đấy. Sau này có vốn mở nhà hàng thì bố tướng. Dân châu Á chỉ làm dịch vụ là nhất thây. Thoát cùng lúc cả 2 thì lăn tăn đéo gì. Lão thật.


Đào Chủ Nhiệm (4726)

Anh Già để quan em. Quan mà cúc cung thờ minh chủ thì anh cứ gối cao đầu mà ngắm BM đéo phét.

Thuê quan, những lĩnh vực này anh đéo phải lo gì:

- Chăn nuôi.

- Thực phẩm chế biến

- Dự án (quản trị). Đặc biệt là dự án về đất.

- Quảng cáo, xây dựng thương hiệu.

- Ăn nhậu quan hơi kém chúc nhưng cũng cố được.

Quan em có network về nông nghiệp rộng, chỉ dùng để chém gió chứ chưa dùng đong xèng bao giờ, nay cũng muốn dùng hya hya. VKCC hiện đang sếp sòng kiểm dịch động vật Nụi chó. Đệ quan là sếp sòng 3 Con Cò Đình Vũ.

Nhưng vấn đề là Phồng chỗ anh khó tiếp cận tai to (not tailong), nên quan phải được đi về NỤi thường xuyên hya hya.

@ Cô Chuối gửi số đt anh Già buồi mềm vào eMeo quan cái: hanthuysp2@gờ meo chấm cơm.

Thành.


DragonFly (4727)

Cảm ơn mọi người đã chỉ cho anh, giá mà có case nào đã từng làm thì hay quá, như vậy thấu đáo, cụ tỉ hơn. Hệ Hệ

@ Lội
Nếu đi được Mẽo thì anh cũng không khoái CA, nơi nào có nhiều người Việt quá nơi ấy phức tạp rất. Có bạn nói là sao cứ phải Mẽo hay Can thì đó là sự lựa chọn yêu thích nhất của anh khi mà anh có thể cân đối được chuyện này nọ. Thêm nữa Âu Châu cảnh đẹp nhưng già nua, buồn bỏ mẹ. Hệ Hệ

Nếu có con mà làm được kiểu này thì các mini sang đó học miễn phí trường Tây Lông cũng đỡ phết nhẻ. Hệ Hệ


Travis Hawk (4728)

Thực ga có biết program này gòi lão Bựa, địt mẹ lão ko thấy nó ghi là skilled worker aka côngnhân có kỹlăng à? Tức tay mơ thì xin mời cút.

Lão fải có kinhnghiệm trong ngành lấu lướng, làm ở các nhà hàng ít nhất vài năm chứ đâu fẩy thích là được.

Dĩnhiên moa đã có zững toantính nhất định gòi, khi nầu thànhcông sẽ báo cáo chibộ.


DoL (4729)

Ngày anh còn Tin tin
Anh bò lên Yên Tử, theo đúng nghĩa đen của Bò, có bốn chân.
Tới chùa Đồng lúc 3g sáng, sau khi bỏ lại rau củ gạo nước lương thực cúng dường tại Hoa Yên. Thập phần sảng khoái, đàm đạo học hỏi.

Năm 200x quay lại xem thử he he nó thành mẹ doanh nghiệm Chùa. Thế là anh quay mẹ về Đông Chiều quay tay với VS, cũng thập phần sảng khoái dưng hông có đàm đạo mà chỉ có giao cấu.


Lão Bựa (4730)

Ref: Anh Gia (4720)

Cuối năm Lão cũng phải ra rùi. Giỗ ông già năm thứ hai. Rảnh Lão sẽ lên chỗ cô anh Già nhởi phát đấy.


Anh Gia (4731)

NGON ĐỚI! QUAN DẮM...DKM CONCO ĐANG LÊ LA CHỖ A!

MỜ DKM A GIỚI THIỆU MẤY CON MẶT BUỒI CẢ CP VÀ CONCO VẦU ĐAI CHỬI NHAU GÒI ĐỚI, ĐÉO BIẾT LŨ BUỒI CHÓ ĐÓ CÓ TÀO NGẦM Ở ĐAI KO? DKM.

KHÀ KHÀ!


Travis Hawk (4732)

Nghề lấulướng nghe thế chứ ko fẩy dễ ăn đâu nhế Lão. Ở Tây lông yêucầu rất nghiêmngặt, nhất là khâu vêsinh antoàn thựcfẩm, người nấu sơ ý để bùhôi hoặc tóc rơi vầu thứcăn thì coi như xong fin.

Thờijan làmviệc thì quầnquật cả tuần, đéo có ngày nghỉ vì là ngành dịchvụ mà. Lếu làm thuê trong nhàhàng pro thì fải cày từ sáng sớm đến tối mịt. Lếu đéo có đammê đéo trụ nổi đâu.


DragonFly (4733)

Anh hóng hớt là nếu như mua theo dạng chính phủ đầu tư thì dự án đầu tư ấy ở vùng khi ho cò gáy (Colorado chả hạn) mình cũng phải ở đó luôn, phải hông chi bộ? Hệ Hệ


Anh Gia (4734)

OK! SƯ HUYNH!

MẬT THƯ NHẺ, DKM DƯ DỰ ĐOÁN WC ĐÓ! TRƯỚC VÀI HÔM NGHE, A GỬI QUÀ GIỖ CỤ...!

KHÀ KHÀ!


gioăng (4735)

Anh cũng xông lên bam tí về thoát lừa. Nhà anh có mini đã đang ở Úc lợn. Cỏn đã tốt nghiệp ở Lừa và sang Úc dự định học master, visa sinh viên. BKC có những dịch vụ đưa lừa sang như vậy. Nhưng sang mới phát hiện đéo có đủ xiền để học master.
Thế đéo cỏn tiềm dc của làm thêm quản lý nhân sự cho 1 nhà hàng. Cỏn cứ túc tắc nhận lương bên này nộp tiền học bên kia. Anh cũng lo hết hạn visa sinh viên mà chưa học xong hoặc chưa tiềm việc permanent thì cũng vỡ mặt.
Cũng may cỏn thích Úc và đéo thích về lừa. Bồ cỏn cũng. Cô Sất thêm thông tin về mở lò bánh mì xem sao.
À quên, bồ cỏn có bằng lừa, nhưng công tác cùng ngành mới con Pháp Lốp.


Đào Chủ Nhiệm (4736)

Thằng sư phụ quan em làm cam lộ cấp bộ to hơn con Tá kèn cũng bỏ về quê lafdm cu li CP cho bọn Thái chó đểu. Nghe nói năm nào netprofit cũng tỷ bạc nhưng gái cắn hết địt cụ.

Anh Già bảo trọng!

Nhưng quan em thích suy nghĩ của anh hya hya.


gioăng (4737)

Hỏi capcha, nhưng anh mặc kệ, vưỡn qua.


alex xander (4738)

Ref: Travis Hawk (4731)

Con Hốc cỏn nhẽ có plan gòi. Cố lên dcm. Nhưng thấy cỏn có vẻ lấn cấn Lừa bỏ mẹ, đéo khốc liệt lắm. Gốp giếc các kiểu đấy thây.


Travis Hawk (4739)

Con cô Gioăng đã ở Úc nhợn và làm trong ngành gòi thì tự khắc cỏn biết đường hướng, chả cần lo đéo jì lữa. Trúc mần cô.


6 son (4740)

Khi Bà nà hiêu chưa có cáp, lượt khách thăm quan mạo hiểm đếm bằng chục.
Chủ iếu mấy con zồ ưa leo lúi.
Khi tuyến cáp kéo xong, lượng khách nhởi niên 213 ước tính 1,5 trẹo lượt dkm


Travis Hawk (4741)

Moa đéo lấncấn lừa cô Sán Đơ ngực sưng zưng vì moa đéo có tiền, nên mới vậy.

Địt mẹ đéo có tiền làm jì cũng chùn tay bỏ mẹ cô tưởng dễ à? Moa cũng còn fải nuôi ông bà bô nữa vì 2 ông bà ko làm được jì, mà lại ko có của để dành.

Gốp là thểthao, là cơhội, là network, địt mẹ ở đâu trên quả đất nầy cũng nên học.


6 son (4742)

Tui nói ngay cái dịch vụ cáp treo đang mần ở Phan Xi Păng...... Bọn báo chí xa lông ngồi Nội nó phán vãi cả đái.
Dưng tôi tôi ủng hộ bởi tôi đéo thể leo nổi quá 100m bởi đỵt nhọc nhằm và nguy hiểm.
Tôi thích là cứ từ từ từ từ nó đưa tôi lên đỉnh, pose ảnh đăng face, Thế thôi. Khách đi fan và sapa sẽ đông và đều hơn. Bần Lông ắt đc hưởng.


Lão Bựa (4743)

Ref: Travis Hawk (4731)

Con gái Lão sang Úc học ngành quản trị kinh doanh gòi vừa đi làm vừa đi học. Nhì nhằng mà cũng được đứng bếp đấy. Cô chịu khó gúc mẹ các món bọn Úc nhợn hay ăn hay hỏi bạn bè gòi về 2 VC nấu thử. Còn đi xin xác nhận ở lừa trong quốc doanh còn khó tý chứ bên ngoài lăn tăn làm điếu.


Anh Gia (4744)

QUAN DẮM! hệ hệ,,,A chỉ thích ngao du thôi, tử vi lá số A "TỬ PHỦ NGŨ TƯỚNG" ko trái thiên mệnh đc!

KHÀ KHÀ!


6 son (4745)

Du lệch mạo hiểm hoang sơ cái lồn, mục đích chính là hiệu quả cắn nhiều xèng.
Ví như cái lồn cứ để lông búa xua làm gì có khách.
Phải cạo, cắt, tỉa, xăm, rắc thêm kim tuyến, xực tý nước hoa.. thế mới cóa khách.. nghe mấy thằng già ngồi mái lạnh thì cứt cũng đéo cóa cứt mà cắn, Hehe.


Travis Hawk (4746)

Ref: Lão Bựa (4742)

Moa đã có vợ đéo đâu lão, vưỡn độc thân, free like a bird, hêhê.

Ô, thế con lão năm nay nhiêu tuổi, moa làm rể lão được hôn? Moa dĩ nhiên buồi hoành công chính đéo fẩy nghĩ, lại biết múa quạt đánh cờ tướng uống gượu tán dóc. Mà con lão học ở bang nầu ý nhể?


Sất (4747)

Ref: DragonFly (4726)

Anh Lài,

Bạn tôi làm xong gòi, để tôi hỏi, nếu anh ý đồng ý sẽ câp số phone cho anh liên lạc.

Nhưng tôi đồ rằng anh hỏi chơi thôi, 10 năm nữa anh vẫn ở Lừa hehe.

Hoặc anh cứ liên lạc với bọn tôi vừa đưa link ở trên ý, rồi nói chúng cho anh referee mà tiềm hiểu.

Một khi đã máo thiếu gì cách.

Bạn tôi cũng tính như anh, nhi đồng học miễn phí mấy năm cũng lại vốn mẹ nó gồi.


DoL (4748)

Dcm Em con Hốc đang học quản lí ks thuê theo giờ, nay chuyển qua học làm bếp, cụ thể là nhào bột bánh mì.

Tư vấn ngu gì ngu thế hả các anh?

Anh Lài@

Con đệ em đi theo dạng đầu tư 500k usd.
Tư vấn ++ luật xử linh tinh các cái tầm 800k
Mua lại một Cty làm hàng rào cho các chại nuôi bò vùng Tếch Dát.
Thuê 10 thằng Mễ.
Cho một thằng luật sư chung 20% cổ phần, cái này nó cực khôn vì chi phí LS tại bang đó tầm 350 đồng một giờ.
Vùng này chỉ có Mỹ và Mễ cách Hiu Tơn TX 3 tiếng xe chạy.
Phải ở tại chỗ là gia đình và MiNi vì sau hai năm bọn này mới có thẻ xanh. Thằng chủ đầu tư sau khi setup công việc xong có thể bay về lừa bú bia.

Theo anh biết thì Mỹ mọi quyết tâm chở nên một nước xuất khẩu dầu đứng đầu thế giới nên các ngành học liên quan tới Dầu được giảm phí học nhiều, có thể miễn phí cho tay chuyên có khả năng.

Anh dã từng phát biểu là đéo có Mơ Mỹ là cho già hói như anh. Vì chúng kiếm 18k/ tháng tại Nữu Ước mà sống khá vất vả chi tiêu cho đẳng cấp cũng phải gồng mình.

Nhưng anh thật, chả nơi nào mà Rẻ được như Mỹ, mọi thứ.


DoL (4749)

Chưa đi chưa biết Bà Nà
Đi về mới biết ở Nhà thì hơn

Theo con Sáu thì cái Hiu Bà Nà của nhà cô lượng khách quay lại là bao nhiêu% lừa thôi nha.??

Cô so sánh Sơn Doong với bà nà với Phản Tây Phàn là rất khập khiễng.


Sất (4750)

Ref: Travis Hawk (4731)

Hốc,

Theo thông tin sơ bộ, cô phải học,thi lấy chứng chỉ, tiếng anh thì cô ngon rồi đéo cần nói.

Cô phải có kinh nghiệm đủ, đại lý Lừa sẽ lo giùm cô (profile làm ở ks caocấp nào đó).

Úc nhợn sẽ sang phỏng vấn và kiểm tra tay nghề thực tế.

Được thì sẽ lên đường ngai. Cô chưa có bé bi, mang gấu sang đó địt quật cường vè đẻ ngai tại bển thì ngon quá rồi. Hết hợp đồng có thẻ rồi thì làm gì mặc mẹ cô chứ.


DragonFly (4751)

Ref: Sất (4746)

Cảm ơn Sất nhiều, anh hỏi cho tương lai gần, not now. Bởi anh làm đéo gì cũng chỉn chu, ngoài đời anh cũng đã và đang tim hiểu. Trên này anh update thêm thông tin.

Mọi người thảo luận làm anh vỡ vạc thêm nhiều, thành các cô lắm lắm. Bạn anh chúng nhắm đến Can khá nhiều và có 2 cu em đang rao bán nhà vì thủ tục đã xong. Nó làm cách đây 3 năm. Hệ Hệ


DragonFly (4752)

This comment has been removed by the author.


DragonFly (4753)

Ref: DoL (4747)

Chuẩn, bọn chuyên gia dầu khí sống tại Houston tập trung phết. Hệ Hệ


Travis Hawk (4754)

Ref: Sất (4749)

Học chứngchỉ jì thế hả anh? Mấy cái khóa hướngnghiệp lấu lướng 6 tháng có được chấp nhận ko nhể? Moa gúc gòi đéo thấy.

Moa vưỡn còn độcthân, I'm a free man, free like a bird.


DragonFly (4755)

Ref: Anh Gia (4716)

Anh Già có trợ cấp xa gia đình và thỉnh thoảng cho địt ké trừ dần vào lương hông? Anh xin trân trong apply đầu tiền tranh suất với con Quan Đào Đoạn Đắm. Hệ Hệ


Nguoi Ha Loi (4756)

This comment has been removed by the author.


Nguoi Ha Loi (4757)

Ờ thi thoảng anh Giàddeer ý cũng mát mặt mát đủ thứ luôn.
Báo cáo chi bộ tui nhớ nhầm. Vưỡn đầy các anh zư anh Già nuooi lợn gà lấy phân là chính với anh Đánh chiên mặc áo hoa lái xe lam 3 bánh zư sức chưng ra sổ sách dẹp có phỏng? Zưng thằng lụt sư mà tui gặp bẩu là lừa mình bị anh Bòng kiểm soat ngại tệ thì làm sao mà chiểnvxengf ra nước ngoài? Hay nhẽ thằng này thấy cửa Tàu dễ ăn thì coi thường cửa Lừa, iêm biết đâu được đấy.


DragonFly (4758)

Ref: DragonFly (4755)

À, dù ham hố về Fồng cho nó lá rụng về cội nhưng trước khi join xin phép Anh Già cho anh được lướt toàn bộ sổ sách xem có bị cắm con mẹ nó hết từ con Bim đến cái máy fax cho ngân hàng hết rồi hông nha. Hệ Hệ
Và anh chỉ ký HĐ kinh tế thuần túy chứ đéo ký vay nợ gì sất nha Anh Già. Hệ Hệ


Sất (4759)

Ref: Travis Hawk (4754)

Hốc chui vào đây xem sao:

http://www.lasec.com.vn/vn/

ví dụ thôi nhé, tìm thêm những thằng tương tự.

Tìm hiểu đi, nếu thấy ok anh cho contact của 1 cặp vợ chồng Lừa đang ở Úc theo dạng nài, họ tư vấn thêm. Mà anh cũng phải xin phép họ đã.


Ngác Bải Mào (4760)

Ref: Glory King (4709)
Đéo cần tha địt chị giờ muỗn thằng một cây ga cạch tay đôi chơi hông?


Anh Gia (4761)

HÀ HÀ!

A LÀI!4755...Hẹn gặp A tại mẽo nhé!

Trong lúc chờ đợi địt ké ok, mà đéo bị trừ lương tmt!

KHÀ KHÀ!


Nguoi Ha Loi (4762)

Kỹ sư dầu khí là một trong những ngành kỹ sư lương cao nhất ở Mẽo khi mới ra trường. Zưng hiện giờ Mẽo đang bị arab xêuts chơi đánh tụt giá dầu xuống vì kỹ thụtkhai thác dầu fracking ở Mẽo chỉ có lãi khi giá dầu thô trên thế giới trên $80 một thùng. Mẽo cũng có các mỏ dầu ở biển và ở texas dưng chỉ nhữn mỏ đó không đủ để cung cấp cho Mẽo. Lếu giá dầu trên thế giới tụt thì Mẽo đang lo đám lao đọng trong ngành dầu lại thất nghịp các cô ạ.


FONG GOC (4763)

Anh Lài :
---------------

Nếu muốn đi Gia Nã Đại, anh có thể tham khảo gia đình cô nài, cô cổ chắc anh biết. hehe!

https://www.facebook.com/oanh.vu.5680


FONG GOC (4764)

Cô Già :

Cô đang ăn vã vàng vụ rươi,anh có lời khen ngợi. Hehe!


DragonFly (4765)

Ref: FONG GOC (4762)

Thành Fòng Gộc, nhà Oanh Ốc nài cả nhà anh chị nó đi từ lâu rùi, chắc chân rùi, trưởng thành từ phong trào trồng cỏ từ thuở hồng hoang nói làm quái. Bỏn mua nhà Gồng, Fồng lia chia, lia chia. Vững quá rùi.

Đéo đú theo bọn nài được. Hệ Hệ


cba ben (4766)

Cô Hốc đang làm nghành gì? Xem có nắm trong danh sách này không?
http://www.immi.gov.au/Work/Pages/skilled-occupations-lists/sol.aspx
Mô tả công việc ở đây:
http://www.abs.gov.au/ausstats/abs@.nsf/Product+Lookup/1220.0~2006~Chapter~UNIT+GROUP+2245+Land+Economists+and+Valuers
Nếu có, cô đăng ký thi ielts ngay lập tức. Đi đường này, cô chỉ cần max 5k cho các loại chi phí để có visa.
http://www.immi.gov.au/visas/pages/pricing-estimator.aspx
Chờ có tiền với tính tính cái đầu bùi, hay cô cũng thuộc loại chém gió cho sướng cái lỗ mồm như con Lói.


MADONNALILY - MADONNALILY (4767)

If We Hold On Together
[img=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10351317_344424512406549_4521065480949193899_n.jpg?oh=a9f69389c3fb44e2f89fed61a8b10afe&oe=54E86CB3]
"...Thêu dệt những giấc mơ
Những kì công gọi mời
Viết cốt truyện đôi ta
Niềm tin, hi vọng và vinh quang
Hãy giữ lấy sự thật trong tim anh

Nếu sát cánh bên nhau
Mộng này sẽ chẳng tàn
Giấc mộng đi theo mãi
Nơi đám mây cuộn bay
Vì đôi mình hôm nay..."
[youtube=https://scontent-b-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10351317_344424512406549_4521065480949193899_n.jpg?oh=a9f69389c3fb44e2f89fed61a8b10afe&oe=54E86CB3]
---------------
Proud of you
[youtube=http://youtu.be/NRn7Gc30LPI]

"...Tình yêu trong anh luôn âm thầm bên em
Tay trong tay cùng nhau bước qua đêm đen u tối
Hãy ôm em thật chặt, hãy nâng em lên nhé
Để em có thể chạm vào bầu trời xanh
Yêu bằng cả trái tim của mình
Và giúp em mở rộng cánh cửa tâm hồn này

Anh có tin được rằng chính anh là người đã rọi sáng con đường dẫn lối em đi
Cho dù con đường ấy có nhiều chông gai
Em sẽ không bao giờ đánh mất niềm tin..."
================
Love Paradise
[youtube=http://youtu.be/-Bnj1-I1Q6c]
"...Em sẽ yêu anh cho đến tận khi em không còn nữa, sâu rộng như biển trời.
Vẻ đẹp của tình yêu chúng ta vẽ nên cầu vồng ở bất cứ nơi nào chúng ta qua.
Em cần có anh trong suốt cả cuộc đời mình.
Anh là niềm hy vọng, là niềm tự hào của em.
Em tìm thấy thiên đường của mình trong vòng tay anh.
Trong mắt anh, em thấy cả biển trời.
Mong rằng cuộc sống sẽ là thiên đường tình yêu của đôi ta..."
===============
(Nhặt trên mạng)


MADONNALILY - MADONNALILY (4768)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4766)
If We Hold On Together
[youtube=http://youtu.be/HSGC70F1hUo]


nhudaubuoi_tb (4769)

Nghe con Hawk đang còn độc thân, nhà đéo có của ăn của để mà đi đánh golf thật là ngưỡng mộ quá đi, tuổi trẻ tài cao.


6 son (4770)

Con Hốc mí Con Lói còn trẻ.
Sao không zời vú mẹ qua thử sức mạn Malaisia or Singapore.
Tối ngày chém hú trên zời mần chi nhẻ.
Đi đường vòng xem sao.


6 son (4771)

Dò Lồn.
Bà nà chỉ là 1 nhúm xo mí quần thể Phong Nha thui đó nha Cô.
Tui lấy ví dụ thế cho cô nhanh hiểu.
Để cô biết mần cáp treo thì nó sẽ đông khách za sao.


gioăng (4772)

Hốc: Con gái Lão bựa học ở bang Queensland, cứ tới đó mà tiềm. Khéo khi tiềm được thoát lừa theo kiểu ODP luôn hehe.


gioăng (4773)

Sợ sai gúc lại: ODP=Orderly departure program, aka chương trình ra đi có trật tự cho nhửng ngưởi ở Mỷ bảo lảnh thân nhân ở VN.

Ý anh muốn nói: ODP=đoàn tụ gia đình.


Đôn Lò (4774)

Ref: Xoong Thủng (4723)

Tây nó cũng tởm cái lồn. Tôi là Lừa còn tởm đây này hehe.
Lò bổ sung thêm:

- Đéo nghe hướng dẫn nói, chốc sau lại hỏi.
- Cái lông gì cũng chê, kiểu ui dà nho quê anh còn to bằng quả quýt hehe.
- Địt cụ bọn ăn ở bẩn tiện chứ chúng nó vứt rác thì thôi rôi. Kể cả có chức quyền giàu có đi Tây Tàu như cơm bữa.
- Oai với người nhà, nhưng người ngoài thì tí là sợ vãi cứt(kiểu bắt nạt mấy thằng nhân viên quán ăn nhưng gặp thằng Tây balo sợ rúm vòi haha. CACC có hiểu vì sao thằng chủ Budapet ở Vĩnh Phúc Vĩnh Yên gì đó thuê thằng Nga mần bảo vệ chưa?
- Thôi zí lồn kể, Lừa thì trăm con như một, giống y con Sáu Son hehe xin lỗi anh Sáo, kể cả những con mần ở Bộ Ngại Dao, chức cỡ vụ trưởng anh mà đã gặp.


Đào Chủ Nhiệm (4775)

Ref: nhudaubuoi_tb (4768)

Con Buồi trung bình câm mồm bam đi. Cỏn là Tô Huy Hốc, con zai cô Tô Huy Dứa sao đó.


Đào Chủ Nhiệm (4776)

Ref: DragonFly (4754)

Xin việc như anh .... Chẹp chẹp!


Lão Bựa (4777)

Ref: gioăng (4771)

Đúng gòi. Bang Queensland ở vùng Brisbane gần biển. Nhưng nó không thích ở mà muốn về nước. Nói kiểu gì cũng không nghe. Thôi kệ. Lão chỉ lo cho đến thế thây. Sướng khổ tự chịu lấy. Con mí cái, đèo mẹ.


Lão Bựa (4778)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (4775)

Đào chủ nhiệm khi thay cô anh Già có tuyển người trồng hoa, nhổ cỏ... không?


Dân Hà Tĩnh gộc (4779)

anh tĩnh ka ka sha la la đi riệu đã bò về rồi đây tụi bây vòng tay quỳ xuống lạy anh chưa rứa hè? im mỏ cắt điện thoại ngồi sát vô khép chưn nghe anh chỉ đạo giờ chiều

đang bàn chuyện đi tây rôm rả hè đụ mạ mi đi tây thì có chi khó mô hè? nhảy xuống biển bơi cái qua thấu mã lai rồi kiếm việc làm rồi biến qua nước khác, dễ rứa mà cũng hỏi.


menolos (4780)

- Địt cụ con Hốc (cồng nào đó về con bẹn bị k) làm anh đứng hình khá lâu.

- Địt cụ cacc có điều kiện thoát lừa mà đéo phắn cứ ngồi đây mà than vãn.

- Địt cụ tất cả zững con nào làm tim anh tan nát đéo phải đơn giản vì tình. Nhẽ ý này anh phải cảm ơn, zưng anh hết mẹ nó đường thoát rồi nên anh phải chửi cho bớt đắng cay.

- Địt cụ cả con Zì kèn mướp bương chả vì lý do đéo, chỉ đơn giản là duyên anh gặp log Zì quá trễ. Nếu sơm hơn, anh đéo lấy vợ và đéo có nhi đồng thì zẫu ngài mai zời sập anh cũng đéo ke.


menolos (4781)

Từ khi biết quán mụ 3 năm nay tôi cũng nhen nhóm hướng mắt trông xa. Zưng đéo thấy cửa nào, nhẽ do số phận.

Hiện tại, 2vc + một nhi đồng kèn <10yo, thu nhập hơn 20 chai/tháng nhọc nhằn tồn tại. Có cửa nào đổi cả mạng sống của tôi để ẻm và nhi đồng thoát lừa tôi cũng vui lòng.

Xung quanh tôi, vài hôm lại nghe k ghé nhà này, k đón nhà kia, gây hoang mang tột độ.

Đã tội là lừa lại thêm tội nghèo nhẽ chỉ còn đường chờ chết?


Dân Hà Tĩnh gộc (4782)

đụ mạ thằng hốc đĩ ni cũng chiệu chơi ghê bây nhà nỏ có cơm ăn phải nuôi cha mạ già rứa mà còn đi đánh gốp phờ

có lẽ vì rứa mà hấn băn khoăn việc đi hay ở vì đụ mạ đi bỏ ôn mệ ở nhà ai lo cho, lại có lẽ hấn đang có công việc lương cao thì bỏ đi cũng thấy tiếc đụ mạ mi nhiều nguyên nhân chi phối rứa đó con đĩ mỏ lồn.

mà đụ mạ đi tây cũng phải có số không phải ai cũng đi được mấy trăm nước như anh tĩnh ka mô nghe anh tĩnh từ nhỏ mới đẻ thầy phán thằng ni lớn lên bay như chim trời ý thầy là anh đi nhiều nờ

đụ mạ mi đâu phải nói một hai đi là đi liền mô, theo anh tĩnh ka hoành thì đừng cố gồng cứ ở an-nam kiếm tiền nhiều rồi mua quốc tịch rồi thỉnh thoảng du hí tây mà chơi, có biến động thì tàu bay là xong.


Dân Hà Tĩnh gộc (4783)

đụ mạ thằng đào chủ nhiệm với thằng dra gồng phờ lai kia tránh đi chỗ khác để anh tĩnh nói chuyện với thằng già.

anh có thằng đệ làm xê ê ô 10 năm nay rồi ngành hàng tiêu dùng anh pháp mỹ chém mượt như quan công chém chuối kiến thức kinh tìa trùm nhưng đang thất nghiệp vì tội ham mê cờ bạc

mai anh kêu đệ gửi rế sú mê tới cho mi coi được thì nhận chú yên tâm người anh tĩnh giới thiệu bảo đảm hàng việt nam chất lượng cao


Dân Hà Tĩnh gộc (4784)

con của anh tĩnh hiện đang học ở vương quốc anh - thằng cả, đứa con gái đang làm luận văn tiến sỹ ngành hành chính công ở đế quốc mỹ.

thời anh tĩnh còn trẻ mộng thoát lừa đau đáu trong tiêm nhưng anh tĩnh lỡ dại làm gái có bầu và phải cưới gái làm vợ là bà xã anh bây chừ nên anh nỏ biến đi được.

ôn mệ già anh tĩnh lại nỏ có công ăn việc làm đau ốm liên miên nên một tay anh tĩnh là con trưởng phải nuôi hết cả nhà gồm 6 người con đụ mạ nhiều lúc anh tĩnh chỉ muốn chết nhưng thấy đàn em thơ dại anh tĩnh lại thôi

chết dễ lắm anh tĩnh chỉ cần rút súng K54 bắn đoàng đoàng vô mang tai là hồn lìa khỏi xác nhưng người sống sẽ khổ


Dân Hà Tĩnh gộc (4785)

rứa là anh cày cuốc nuôi mấy thằng em học tới nơi chốn lập gia thất ngon lành anh thường dạy chúng anh sẽ nuôi ôn mệ còn tụi bây, anh cho tụi bây tự do bay đi mà khám phá cuộc sống sống cho tốt đừng vướng bận chi hết mọi việc trong nhà để anh

rứa là 5 đứa em của anh giờ đã là tây lông ở nước ngoài hết cả nì chỉ còn anh tĩnh ở an-nam xứ thôi

nhìn lại quãng đường đã qua anh thấy tiếc vì anh chưa thỏa ước nguyện là sống ở tây nhưng anh vui vì đàn em của anh con cái anh đã được đi tây đã thành dân tây anh nghĩ đời anh rứa là trọn vẹn


MBTradingVN (4786)

Đề nghị khóa mỏm con Tĩnh Lựu Đạn lại!


Dân Hà Tĩnh gộc (4787)

đụ mạ nhớ ngày xưa đói kém một mình anh nuôi cả nhà mà anh tĩnh rùng mình toát hết mồ hôi dái vì quá khổ quá cực

anh hầu như đói ăn mỗi ngày tiền bạc không có lấy một xu cơm canh kiếm được về là đang em và ba mạ anh ăn hết

anh chỉ trông lúc đó có tiền để qua cơn bĩ cực thôi chứ nỏ mong đi tây đi tàu con mệ nội chi hết. rứa mà cũng qua được đúng là trời cao có mắt

anh tĩnh nghĩ sẽ nuôi ôn mệ anh khi nào hai ôn mệ chết thì mình sẽ thành con chiêm tự do bay đi lượn mình trên bầu trời cao

nhưng than ôi giờ anh tĩnh lại muốn ở quê hương anh hưởng thụ riệu bia chơi gái vì anh già mệ nó rồi càng già càng thấy cuộc sống nhạt nhẽo vô vị, lâu lâu đệ anh búp vé cho anh đi tầu uống riệu là vui rồi thi


Dân Hà Tĩnh gộc (4788)

anh tĩnh nghĩ rằng sống răng cho vui vẻ thoải mái là được

tụi bây đi tây làm chi rồi cũng về với cát bụi mà bên nớ ít người buồn lắm buồn lắm đỏ, có con cái thì tìm đường cho bọn hấn đi còn già rồi đi làm chó chi nữa

người già thích bầu bạn mà ở an-nam thì thiếu cha chi bạn. mà sống đến 50-60 mà không bệnh hoạn thì thọ là chắc vì lúc nớ bịnh tật mô nữa.

nếu ngoài kia cuộc sông quá căng thẳng bí bách thì tìm gái mà chơi để tâm hồn cân bằng lại rồi sau đó gắng mà sống cho qua bể khổ, đừng than vãn vì đó là số phận.

đầu thai làm con dân xứ an-nam nghĩ là đã mang số phận bọt bèo khóc mà chi than làm chi cho phí hoài đời trai tụi bây.

anh tĩnh đụ mạ khuyên chân thành hãy chấp nhận thực tại niếu không vượt biên được còn niếu đi được thì vì răng không qua cam bu chia? lào?

mà bên nớ cũng không dễ sống lắm đâu đừng nghe mấy thằng sa lông đít mà thôi nói tóm lại tụi bây chỉ có ở xứ ni đừng đi mô hết chỉ tổ bẩn thiểu đất đai không khí nguồn nước hô hô hô


Dân Hà Tĩnh gộc (4789)

đụ mạ tụi bây không chộ số cồng mênh đã sắp hết qua ta 5000 à anh tĩnh bam từ đây đến túi hết 5000 cồng là thắng tướng nó són bài mới cho mà đọc ngu chi mà ngu lạ

thằng mô tầu ngầm nhảy vô bam chung với anh tĩnh chém gió tưng bừng thì thôi đi tụi bây hôm nay không bam cháy quán thề không đi uống riệu hô hô hô


Dân Hà Tĩnh gộc (4790)

anh tĩnh tiếp tục bam

trong các xứ trung kỳ là huệ hà tĩnh nghệ anh quảng bình quảng trị quảng nôm đà nẵng thì anh thấy tĩnh và nghệ là giỏi nhứt

tụi hấn thường có máu làm ăn rất ghê và làm chánh trị nữa vì bản tính luồn lách nhanh nhẹn lại chịu nhục chịu đựng lỳ lợm như trâu

mấy thằng huệ đểu thì nỏ mồm gia trưởng ngu dốt thiển cận thôi chứ kém lắm doanh nhân nỏ có vì dân ni ít liều lĩnh thích ăn chắc mặc bền dân ni chỉ hợp với làm khoa học nghiên cứu hàn lâm và đi dạy

mà xứ an-nam ni 3 ngành ni coi như bốc cứt vì rứa dân xứ ni nỏ có nhiều tỷ phú

quảng nôm đà nẵng thì hay cãi đụ mạ đụng chi cũng cãi như phá làng phá xóm chứng tỏ ta đây giỏi giang nhưng thực ra ngu như con heo dân ni có có tính bẩn tiệu lại ky bo nên cũng nỏ có tư chất làm doanh nhân

chỉ có tĩnh và nghệ là nhứt anh tĩnh nói chỉ có cái đúng cấm thằng mô cãi anh tát bể mỏ


MBTradingVN (4791)

Tĩnh Ka hôm nay nổ chất đó


F1 Condor (4792)

Các cô đòi thoát Lừa sang Mẽo & Canada theo diện đầu tư sẽ tốn kém lắm đấy. Ít nhất cũng ói 500k $ by cash. Mà hiệu quả đầu tư là mông lung & mờ mịt (bởi vì các cô có phải dân tự mần biz tay chuyên đéo đâu, kể cả cô Lài).

Nếu mần biz ngon, thì các cô muốn thoát Lừa đéo khó tí nào cả.

Trong case nài, thiếm Đánh reconmend các cô bỏ tầm 30k - 40k oi để mua một căn hộ giá rẻ tại một nước Đông Âu có chi phí rẻ như Hungary (thuộc khối schengen nhé). Từ ấy các cô sẽ lập một doanh nghiệp tại bển để mần cắn & sẽ được cấp visa ban đầu là 6 tháng.

Nếu các cô đã có plan tại Châu Âu thì thôi, nếu chưa thì thiếm có thể mời cộng tác, nói nôm na là Vợ Đánh sẽ dạy các cô các kỹ năng... bốc cứt Tai lông hehe

Một công việc tuy khá... thúi (!) nhưng lợi nhuận lại hông thúi tí nào, tmt (thế mới thơm) hehe

Now thiếm muốn mở rộng vùng nguyên liệu nhưng lại thiếu nguồn nhân lực (vừa có tài_bốc cứt vừa có đức í hé hé), dù đã có ít nhất 3 lời mời cộng tác mở kho hàng tại Nhật, Đức & Pakistan (!). Ai muốn đi Pakistan nào ?!?

Liệu, đời có như là mơ ? @ her her


Dân Hà Tĩnh gộc (4793)

anh tĩnh tiếp tục chém gió tưng bừng

vậy để giàu có trờ thành doanh nhân kiệt xuất như dân hà tĩnh nghệ an thì yếu tố cần là phải giỏi và có máu liều tụi bây nà

thứ 2 đó là phải có quan hệ rộng cái ni thì dễ thôi cứ đi chơi nhiều vô mài đít quần chạy nhong ngoài đường là khắc có đi riệu nhiều vô

đụ mạ tụi bây thấy thằng mô giàu mà ít bạn chưa? tụi hấn chơi rất nhiều giới nghe từ ca sĩ diễn viên công nhân xe ôm đến công nhân viên chức công an quân đội......tóm lại là chơi hết

chới rứa mới có chỗ nhờ vả đụng cái gọi người ni người tê cho nên mới có câu giàu nhờ bạn là rứa đó thi

đi chơi nhiều như rứa thì phải có tiền phải khôn mà tiền kiếm mô ra thì phải kiêu gọi đầu tư vay mươn nhà băng hoặc mua vé số rồi ngồi cầu nguyện cho đổi đời

anh thấy vé số ni bên xóm đạo trúng nhiều nghe anh nỏ biết vì răng


Dân Hà Tĩnh gộc (4794)

dân nghệ anh hà tĩnh rất biết tạo mối quan hệ đụ mạ tiền mô mà chi thì anh thấy cũng tài

làng anh có mấy thằng suốt ngày lê la vạ vật ngoài quán vỉa hè đánh cờ tướng đánh bài rồi chưởi bới từ sáng đến trưa rứa mà cái chi cũng rỏ

đùng cái đi buôn nước ngoài rồi đùng cái vinh quy xe xịn về làng nhìn mãi anh mới nhận ra thằng du thủ du thực bần nông chuối hột năm xưa

đừng ngồi văn phòng chém gió lung tung đọc báo vò đầu bức tai than nghèo kể khổ đừng đọc sách báo mà phải chiệu khó lăn ra ngoài đường mới biết được nhiều tin rồi quan hệ các thể loại

dân tĩnh anh chỉ có cái yếu điểm là giọng hơi khó nghe nên khó lên đỉnh cao chính trị được nhưng độ giàu thì nhứt xứ an-nam đừng cãi anh


Dân Hà Tĩnh gộc (4795)

đụ mậ xã hội hiện nay cái chi cũng tiền tiền đụ mạ gia đình thân thiết tình yêu si mê anh em chân tay máu mủ chi mà ko có tiền là đứt đài hết

vì rứa cứ kiếm tiền đi đã đụ mạ niếu phải chơi bẩn cũng pải chơi để đú với đời

khi có tiền rồi tụi bây sẽ làm được nhiều thứ đó là mở rộng mối quan hệ đụ mạ làm ăn chả lẽ không mười ng ta được bữa riệu hoặc bữa chơi gái cứ riệu say mềm môi chơi gái túy lúy thì chúng ta là anh em hô hô hô (anh ăn cắp câu ni của thằng tướng cho văn vẻ)

xứ ni hay có câu trong nhà chưa tỏ mà ngoài ngõ đã tường chấng tỏ ngoài đường có lắm thông tin bất cứ thông tin chi cũng có kể cả chuyện hậu cung

vì rứa lời khuyên anh tĩnh là hãy cút ra ngoài đường đi đừng mốc đít một chỗ chiều chiều hãy đi riệu như anh tĩnh và uống thiệt say ô hô chúng ta là anh em


Dân Hà Tĩnh gộc (4796)

bây để ý thấy thằng mô làm to nhiều tiền ở xứ ni, có quan hệ rông với quan chức điều là dân uống riệu có cỡ vì nhờ riệu mới có quan hệ

tĩnh anh uống riệu giỏi nên khâu quan hệ cũng ngon vì rứa đó.

anh để ý thấy xu hướng đã thay đổi nghiêm trọng lắm rồi vì ngày càng có nhiều bịnh anh lại thích cách của bọn bắc kỳ chó đểu đó là riệu vài chai rồi đưa cái phong bì rồi lạy anh em rút cho tiết kiệm gọn gàng lại khỏe người ngồi lâu móp đít


MBTradingVN (4797)

Con Tĩnh hôm nay nổ được đó, ít ra cũng có chính kiến của cỏn he he he


Dân Hà Tĩnh gộc (4798)

đụ mạ thằng mê bê câm mỏ chó đi anh tĩnh chém gió lúc mô cũng tưng bừng thiên hạ há mỏ nghe như chó đớp thịt bò không hay mới lạ đó

im mỏ đi để anh kể chuyện tiếp

những thằng giàu có dân tĩnh anh lại có bản tính keo kiệt bần nông có lẽ vì do đói khát năm xưa thôi anh cho đó là sự thủ thân đụ mạ một phút vung tay ngàn năm ôm hận hay ho chi

tiền kiếm được 10 đồng nên biết cách tiêu hợp lý đó là dành 3 đồng tích lũy, 2 đồng cho học vấn 3 đồng cho quan hệ còn lại là cho các nhu cầu cơ bản anh tĩnh gọi là tỷ lệ vàng 3:2:3 một phát minh vĩ đại của tĩnh ka

quan hệ quyết định thành bại càng có nhiều bạn cơ hội càng cao càng mau giàu vì thiếu tiền thì mượn bạn mà tiêu tức là bây trở thành người có tiền còn khi mô có trả sau hô hô hô


Dân Hà Tĩnh gộc (4799)

một câu hỏi bây có thể nghĩ ra trong cái não lồn đầy đất đó là vì răng có nhiều người có mối quan hệ rộng nhiều bạn bè kết giao nhiều tầng lớp nhưng vì răng lại có thằng nỏ có chi vài đứa bạn le que

đó chính là nghệ thuật giao tiếp anh tĩnh gọi là chém gió đường phố

hãy ra đường và để ý các thằng mặt lồn ngay ngồi vỉa hè du thủ du thực chém gió xuyên trưa, tụi bây để ý kỹ sẽ thấy có một số thằng chém duyên vãi hết cả lông lồn tưng bừng như pháo hoa ngày quốc khánh

những thằng như rứa khi gặp cơ hội sẽ dễ phất lắm vì hấn chém có duyên gặp lãnh đạo chém vài câu cứ gọi là tủm tỉm hỉ hỉ hỉ rứa là ăn tiền rồi nờ.

một số thằng học cao biết nhiều nhưng khâu nói quá kém thì hỏng hết hỏng suy thoái hết, phải rèn luyện tài chém gió vì người nghe nỏ biết bây giỏi cỡ mô mà người nghe cảm thấy nhận được thông tin chi từ bây và làm cho họ thú vị

hãy tưởng tượng mời một sếp to như lồn trâu đi riệu sếp to sẽ nghĩ rằng thằng chó ni có thông tin cho mình hấn có làm mình vui không hay có phong bì chi cho mình mà đi?

niếu bây trên răng dưới dái nghèo rướt lưng quần thì thông tin và chém gió duyên sẽ là một cứu cánh vô đối

vậy hãy là người biết nhiều thông tin và có sức thu hút cao


Dân Hà Tĩnh gộc (4800)

anh tĩnh chém mãi chuột rút cơ hàm mạ rồi để anh vô làm hớp riệu rồi anh nhảy vô chém tiếp nghe
PREVIOUS POST