Chuyện ma No1 :P19



Chuyện ma No1

An Hoang Trung Tuong
Truyện-ngắn 2014-10-06 22:00:00

Chuyện ma No1 Photo Unknown. Source Somewhere In The Net Năm 1992 Trần Đức Quỳnh 24 tuổi, là nhânviên thươngvụ chủlực của côngty Giaonhận Khovận Ngoạithương trụsở tại 33 Lý Nam Đế, Hà Nội. Tuần vài lần Quỳnh bắt xe-đò xuống Hải Phòng làm thủtục thôngquan đường-biển cho các lô hàng xuất-nhập-khẩu thay-mặt khách ủythác. Việc của Quỳnh cựcnhọc, nhưng có thunhập tạm ổn với một giai độcthân. Chiều (read more)

3822 Comments (Page 19/20)

Tuan Nguyen (3601)

Anh ngậm ngùi mà khuyên em Kenzie 1 câu là phải chưởi dcm mụ Zì mồm lồn thì may ra mới nên cơm nên cháo, chứ không thì cứt cũng đéo có mà ăn.

Từ ngày theo hầu mụ Zì năng suất anh lên cao phết đới


Ngác Bải Mào (3602)

Chả hay em K kinh doanh quy mô như nào? Đối tượng khách hàng za sao?


Dân Hà Tĩnh gộc (3603)

quê hà tĩnh anh nhứt là cái vùng đức nhân đức bình đức thọ nổi tiếng là vùng có nhiều dân uống riệu rồi chửi đổng đánh vợ đập con như cơm bữa.

dĩ nhiên anh tĩnh ka ka sha la hoành của tụi bây là ngoại lệ có 1 không 2 vì anh là cháu ngoan bác hồ mà gương sáng ngời ngời đời mô làm ba cái chuyện ba láp ba xàm nớ.

sát nhà anh có thằng bị rứa đó. đụ mạ túi mô cũng nhậu về là chửi bới om sòm đánh vợ đánh con mà hấn chửi đủ thứ lung tung lắm chửi cả ôn cụ thần tượng anh nữa rứa mà chưa bị đập hè.

mà hấn là đi lính về đó nghe huân chương chiến công đeo ngập hết cả ngực áo mỗi lần đi dự cựu chiến binh là còng hết mạ lưng vì nặng rứa mà riệu vô là hóa điên khóa khùng tội nghê thiện tai thiện tai nam mô a di đà phật.


Kezia Nguyen (3604)

Em cám ơn anh Phong Ky va chị Ngác. Đúng là quán của mình hay vãi, trong tích tắc em đã có nhieu hương dan bo ich. Nhưng cho em hỏi thêm..có phải anh Phong Ky đang tư vấn cho em đến thẳng cuc SHTT, em không cần qua dịch vụ công ty nào phải không anh? Vì em search trên mạng ra tùm lum các công ty nào là luật, dịch vì đó rối tung hết cả...nên em sợ sẽ vừa mất tiền vừa mất thời gian...
Chị Ngác, em có thỉnh giáo được chị là một VS thứ dzữ, rất thạo kinh doanh đồ ngoại nhập...em muốn học hỏi chị cách ship hành như thế nào để tốn chi phí, chị có quen ai giúp mình có thể luồn lách không chị? Em muốn kinh doanh quần áo nước ngoài, Mỹ và Thái. Nhưng mà hehehe em chưa có nguồn hàng, nguồn thì em không sợ, em chỉ cần biết cách ship.
(em chưa quen cách viết trên quán...nó hơi hàn lâm mẹ ...nhưng mọi người đừng buồn ngủ nhé...cần học hỏi...)


Kezia Nguyen (3605)

This comment has been removed by a blog administrator.


Dân Hà Tĩnh gộc (3606)

anh tĩnh riệu về dù có xỉn đấy mấy anh vẫn bình thản bò lết vô nhà sau đó niếu có ói mửa thì anh ra vườn làm ọc ọc ọc để tránh làm vợ con mất ngủ.

sau đó anh rựa mặt đánh răng rửa chim chóc cho đỡ hôi miệng rồi anh trườn về cái phòng ấm cúng của anh và đánh một giấc

sáng ngủ dậy anh đều nấu cơm cho cả nhà ăn để còn ra đồng, à lộn đi làm đụ mạ ở gần ruộng gần nông dân nên nó nhiễm từ ngữ dùng hay lộn tới lộn lui khổ ghê.

à lại lang mang con ngan anh tĩnh đang kệ chuyện ssaan bay lại tạt sang chuyện riệu chè chốc chốc lại đãnh võng sang chuyện nấu cơm với nông dân anh già rồi hay quên bây ơi.


Núp (3607)

Con Núp 2 đứa nói tiếng Lừa ngon lành. Không dễ đâu nha, phần nhiều cha mẹ bên này bỏ cuộc, thấy con Núp nói mà thèm chảy nước miếng ròng ròng

Như mọi người đã thảo luận, Núp cũng đồng ý nói tiếng Lừa chẳng ích lợi gì nhiều, thành ra nếu tụi nhỏ thấy nói mà dzui thì nhẹ nhàng hơn là cố mà dạy nó

Dạo này Núp hơi lubu, nếu Lốp hay ai đó vẫn còn ý muốn cho con nói được tiếng Lừa (nói thôi nha, đọc viết Núp chưa có kinh nghiệm) thì hẹn dịp khác mình nói thêm


Dân Hà Tĩnh gộc (3608)

anh tĩnh kể tiếp chuyện sân tàu bay.

đợt nớ anh đi du lịch bên mỹ, bang sanht mary chi đó anh quên rồi đệ anh mua vé mời anh qua ăn riệu mà nhưng đợt nớ anh bay từ tĩnh ra hà nội chó rồi bay từ hà nội sang nam triều tiên rồi bay từ nam triều tiên sang mỹ.

ra chỗ sân bay hà nội anh gặp hai mẹ con người tây anh thấy tóc vàng nói tiếng anh bị lạc đường vì không tìm được cửa lên tàu bay.

anh thấy họ hỏi bọn tiếp viên ở đó rồi hỏi mấy con bán tạp hóa trong đó nhưng đụ mạ thằng mô con mô cũng xua tay nói tao ko biết rồi chỉ đi về phía nớ hỏi.

may thay hai mẹ con gặp một con tiếp viên hàng không đang chuẩn bị lên tàu bay liền níu áo hỏi thì con con tiếp viên nhăn mặt nói tiếng việt cái gì cái gì? giờ này còn chưa lên tầu bay à? sao ? đi du lịch gì mà ngu thế thật là.

trước đó con nớ có nói vài câu tiếng anh để chỉ đường nhưng anh không hiểu sao hai mẹ con vẫn không hiểu và hỏi đi hỏi lại.

anh thấy rứa bực lắm vì nghĩ đụ mạ người đẹp mà khó tính rứa anh liền xông vô hỏi thì mới biết là họ là dân nga sô thôi nói tiếng anh ko sõi lắm rứa là anh tĩnh sổ ngay tiếng nga sô bồi và chỉ dẫn họ đến cửa lên máy bay an toàn đúng hẹn.

anh vừa chỉ vừa chửi đụ mạ tiếp viên mất dạy quân bắc kỳ chó đểu quân bố láo bọn dòi bọ bọn chó dại.


Phong Ky (3609)

Ref: Kezia Nguyen (3605)

Kezia Cô Nương, Anh cho cô Đc cục SHTT văn phòng 2 đó, cứ gọi điện liên hệ. Tiền đóng có chứng từ đànghoàng, ai lộn xộn báo Anh xử lý liền.

Ngày khai trương nhớ báo Anh nhé cô nương, Anh cho xe tải mua hết đồ đặng làm ăn may mắn, he he.


Dân Hà Tĩnh gộc (3610)

thôi anh tĩnh mệt rồi anh vô nhà nằm ngụ cái chiều còn đi tiếp riệu với mấy anh bên thành ủy

anh cút nỏ chào.


Kezia Nguyen (3611)

cám ơn anh Phong Ky. tiếp thu ý kiên...

chị Ngác, quy mô không ghê gớm đâu. hiện tại chỉ là kinh doanh nhỏ lẻ online nên không dám lớn lối thế đâu...còn khách hàng... em đánh vào phụ nữ.. em muốn phục vụ phụ nữ, tất cả phụ nữ muốn làm đẹp, mặc đẹp nhưng đéo có tiền... kể cả dịch vụ để giúp phụ nữ không mất nhiều thời gian chăm sóc cái cục nợ gia đình...

trước mắt, em đang thiết kế wedsite, vì muốn định hình mình sẽ làm được gì để phân bố trong wedsite cho nó hợp lý...


Dân Hà Tĩnh gộc (3612)

đụ mạ tụi bây mà đi du lịch xứ huệ nữa mới biết tụi hấn chém khách kinh hoàng coi khinh khách du lịch như con chó đẻ

à tiện anh kể chuyện xứ huệ chút rồi anh vô trướng nằm ngụ.

đợt nớ thằng cường gia lai chắc bây biết cường đô la đó có ra huệ làm cặc chi đó anh nỏ biết và ở lại 1 đêm ở khách sạn morin huệ. khách sạn ni nằm ở gần cầu tràng tiền, gần phố đi bộ nguyễn đình chiểu.

cường vừa bước vô check in liền hỏi thằng bellman ở đây có hàng không em? thằng bellman ngu đụ mạ nỏ biết hàng chi nên hỏi lại dạ anh hỏi hàng chi anh?

thì hàng ấy, hàng xôi thịt ấy chân dài tới nách lông dài tới chưn ý cường hí hoáy ra hiệu.

thằng bellman gật đầu dạ dạ em hiểu rồi hiểu rồi dạ vâng dạ dạ xứ ni khó kiếm lắm anh ơi nhưng để túi em dẫn anh đi thuyền rồng rồi em cắp cho một con.

cường nhăn mặt hỏi thuyền rồng à? tại sao lại cắp hàng trên thuyền rồng? thằng bellman trả lời dạ dạ thì nghe ca huế đó đó rồi cắp cắp, he he he vừa nói thằng bellman vừa cười nham hiểm rồi nhanh tay xách đồ lên phòng cho cường.

tối nớ sau khi ăn tối xong thì đúng 7h cường lững thững đứng trước lễ tân hút thuốc đợt thằng quỷ bellman dẫn đi nghe ca huệ. cường vừa đưa điếu thuốc lên mỏ thì bụp một cái có tiếng bật lửa đưa ngang miệng.

cường hít một phát thật dài. đầu điếu thuốc đỏ rực lên rồi vội vàng quay sang bên phải phía tay người mở bật lửa.

thôi đụ mạ anh nỏ biên nữa cắt bụp chút bắt chước thằng tướng anh câu khách khà khà.

anh chút nỏ chào.


Ngác Bải Mào (3613)

Xí nha, vại là em K buôn hàng xách tai, nghĩa là trung gian phân phối chứ không phải nhà sản xuất, vại em đăng ký bản quyền cái mẹ gì nhẻ? Thị trường hàng xách tai online đang bão hoà everything, từ quần áo túi tắm đến thực phẩm, quá nhiều nhà phân phối, quá rối, quá hổ lốn, quá mạo hiểm. Vụ ship hàng chị không rành, nhưng em đừng mong sẽ có vụ ngon bổ rẻ, chưa bị ăn cắp hàng là mai mắn rồi. Con em chị buôn hàng xách tai Thái lọ, 3 thùng hàng về bị giam cả tháng trời (lý do thất lạc), xong lúc tiềm được thì bị moi mẹ một mớ hàng, vãi đái hải quan lừa, ship hàng qua dịch vụ thì đắt lòi pha nhưng an tâm hơn chút.


Đôn Lò (3614)

Ref: Lão Bựa (3565)

Vầng, Lão phê bình thì Lo xin chân trọng tiếp thu. Lò xin chịu trách nhiệm chính trị về vấn đề này. Các thắc mắc khác Lò sẽ giả nhời Lão bằng văn bản nhế. hehe.


Đôn Lò (3615)

Ref: Travis Hawk (3579)

Phản động cái lồn. Cô Hốc đừng chụp mũ Lò tội nghiệp


Ngác Bải Mào (3616)

Xí lần 2 nữa nha, em muốn kinh doanh quy mô nhỏ lẻ nhưng đối tượng khách hàng quá rộng lớn (mọi phụ nữ nói chung) thì rất khó định hướng. Xí lần 3 nữa là bọn làm ăn lớn hoành tráng cỡ Zalora thì mới cần website, làm ăn nhỏ lẻ thì mạng xã hội và các forum cuốc doanh dễ tiếp cận khách hàng hơn, độ tương tác cao hơn.


Phong Ky (3617)

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (3612)

Anh nói thật cô Tĩnh.

Nếu là chuyện của Cô thì ok, cô cứ bi bô, nhưng là chuyện ăn, ngủ, ị... của thằng ất ơ nào đó thì rất ko nên, vì làm giảm vị thế của Quán. Sorry nếu Cô thấy phiền.


Hoàng Anh Soái (3618)

Địt mẹ bóp dái " Anh Là Tây Lông " , nổi ngông bóp zú vàng son ! Trả là thế này : em hấn còn tin tin , cũng sống nhoáng qua vài chục niên , khổ nỗi thèm tiền như thèm dịt ( địt là cái Dell gì ? mà thèm bằng chiền ) mịa nó em ơ Lừa lên đâm ra cũng theo DạiHọc lừa , nhẽ dell đô đại học lừa thì h em có khi em bằng mẹ anh gì ơ HAGL ý . Thôi đời nó đen sinh ra con bần nông " nhưng em dell chịu " mấy năm học hành cũng xong , làm thêm làm mướn khổ nấm nhưng em dell than . Trả là vừa rui em mân theo thằng giám đốc lừa nó gieo vào đầu 1 vài y nghĩ , sau đó nó bảo em mân theo từ A -Z theo công nghe của nó( tính em to mo tỉ mẩn nó chuyển giao cn làm tới đâu em mân theo , đêm về em ghi chép lại ) sau này nó nói cái này người nhiều tiền mới làm được , mia em akay , em định thần lại xem xét chi phí đầu tu ban đầu rơi quãng 300 - 500 treo ông cụ ,thị trường thì rộng lớn , chi phí hàng tháng thì rẻ bèo quãng 1,5 treo cu toi da , sp có thể xuất thô , hoặc tinh chế xuất sang mẽo , uc lợn ,tào ... Nhưng khổ nôi đầu tư xong thì phải 2 , 3 năm đầu mối thu được sp . chết mẹ nôi em thì han còn tin tin mới ra trường vài niên , uy tín ít , kog có tiền , kêu gọi đầu tư thì dell thằng nào giám chơi tin tin với em --> em phải làm sao làm sao ??? Zi chim bương vs bựa hình nhân ??? Em trong tay chỉ có mỗi Công nghệ ,và có thể làm luôn trên mặtđất nhà em . Zi vs ace nào thông não cho em đường đi nước bước ngon lành em lạy 196385899275903749 lạy !


Kezia Nguyen (3619)

em biết tiếp cận khách hàng qua các forum mạng thì dễ tiếp cận hơn nhưng em thấy đó là một sự hòa tan...em muốn khẳng định cái chất của hàng hóa em qua ngay cái ấn tượng ban đầu đối với khách hàng. "Chọn lọc" là cái em muốn khách hàng thấy được ở wedsite của em.

Các cô và các VS có thể thấy con nhãi này đao to búa lớn quá, giết gà bằng dao mổ trâu, nhưng kỳ thực là em ngoài hàng hóa em còn kinh doanh một số dịch vụ mà thông qua các trang mạng không đủ truyền tải thông điệp...

Thời gian đầu mất nhiều công nhưng sẽ giúp em sau này không định hướng khách hàng lần nữa...


Đào Lộn Hột (3620)

Dì và các anh là dân IT cho quan nhờ cái.

Quan muốn tận dụng lợi thế hạ tầng công nghệ IT có sẵn (Như các trang mạng dư lày aka AHTT Blogspot and the likes) để chạy tổng thể một gói marketing (mà không cần biên 1 trang web mới) có được không ạ? Úi dồi ngoan dễ thương.

Gói PR thường gồm:

Mềm: Clip, bài aka nội dung, banners ...

Cứng: Backdrop, roadshow, hội thảo, thuyết trình etc ...

Xin đội ơn Dì và chúng cô!


Ngác Bải Mào (3621)

Chị khuyên chân thành con Soái là giờ mài thắt cổ, nhải sông, ngã lầu, té giếng làm gì thì làm miễn chết được là ngon, xong đầu thai lại, xong lại chết, xong lại đầu thai, tới khi nào vô được một nhà danh gia vọng tộc, tài phiệt phú quý thì đời mài lên hương, chứ đéo mẹ biên cái cồng cũng không xong thì làm ăn bằng buồi àh?


Lão Bựa (3622)

Ref: Travis Hawk (3579)

Lão biết chứ. Nhẽ sắp tới có thêm mụ Chỉnh B. He he.


Ngác Bải Mào (3623)

Thôi em K đợi Zì lên hỗ trợ đi chứ đọc cồng em xong chị phiêu linh (feelling) lạc lối con mẹ nó luôn.


Lão Bựa (3624)

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (3597)

Cu Tĩnh nát ziệu kể mẹ chuyện này gòi. ĐKM, hết chiện cắm C4 vầu đít hay sao mà còn kể lại lần nữa? Ạ Lão đi gòi Lão tha, tiên nhân cu chứ. Đèo mẹ.


ke tui (3625)

@ Lão Bựa.

Ah, có huynh đây rùi. Huynh có lời khuyên giề cho EM hông?

EM thiệt giờ, mất phươnghướng lun rùi huynh ui! ui ui ui!

Huynh hãy cho EM 1 lờikhuyên (từ kinhnghiệm của huynh). EM đa tạ!

PS: EM biết tính EM hờihợt. Nhưng EM sống tìnhcủm lắm đớ huynh!


An Hoang Trung Tuong (3626)

Zì mách em Zia chút nha.

Lếu em định startup một zoanhnghiệp, em nên fântích 4M theo lýthuyết của Anh Tây Lông Chim Bương aka Zì bấthủ. Khi điểm 4M của em từ 25 jở lên, em có thể yêmtâm uýnh tới cùng, mặc mẹ ai canngăn. Lếu điểm 4M của em nhỏ hơn 25, em sẽ gặp gất nhiều khókhăn nhọcnhằn năngsuất thấp.

Còn về đăngký thươnghiệu, thì như nài.

- Đăngký (độcquyền) thươnghiệu ở Lừa khá tốn thờigian. Zưng ngược lại, em có thể đăngký zoanhnghiệp gất nhanh, chỉ trong vòng 1 tuần, chiphí cũng zẻzúng, chỉ vài chai ông cụ.

Lếu em đăngký zoanhnghiệp tên chảdụ "Côngty Kezia", thì cái tên đó mặcnhiên thuộc sởhĩu của em, không con nào tranh được. Tuynhiên lếu có con nào đó đăngký "Côngty Thờitrang Kezia" thì vưỡn được phép, bởi em chưa đăngký độcquyền thươnghiệu "Kezia". Chúng có thể cho thêm bấtkỳ chữ nào vào jữa "Côngty Kezia", hoặc mở đúng côngty như của em zưng ở tỉnh khác, mà không sai Luật Lừa.

Lếu em tựtin zoanhnghiệp của em sẽ fáttriẻn tốt lợinhuận cao, thì em đăngký (độcquyền) thươnghiệu luôn lúc nài cũng okay. Sẽ khá tốn xèng (chừng trăm chai, hoặc hơn nữa lếu muốn nhanh) cho một zoanhnghiệp startup, ngoài việc tốn thờigian như Zì đã mention (chừng 1.5 năm, có thể tới 5-7 năm lếu em không chịu chi xèng zằn túi cho anhem quanlại, thậmchí mất mẹ luôn thươnghiệu lếu có con nào bửntính tayto chi xèng cướp mất).

Đăngký thươnghiệu (brand) thì thường kèm luôn đăngký logo.

- Em cũng có thể mở côngty aka đăngký zoanhnghiệp gòi hoạtđộng luôn chưa đăngký thươnghiệu cũng okay. Và trong quátrình hoạtđộng thì em đăngký thươnghiệu songsong. Đây là cách làm của most zoanhnghiệp Lừa cỡ vừa và nhỏ.

- Zì chưa gõ quymô và côngnghệ đặcbiệt của em nên Zì chưa khuyên em zứtkhoát được. Có điều, lếu quymô của em nhỏ và em cũng không có zững bíquyết sảnxuất kinhdoanh khốcliệt, thì việc đăngký thươnghiệu là chưa cầnthiết.

- Lếu thích đăngký thươnghiệu, em nên đến thẳng cục Sởhĩu Trítuệ Lừa. Chúng sẽ bán hồsơ cho em tự mần. Có thể chúng sẽ bắt em lên xuống 4-5 lần chỉ để sửa lại zững cái lỗi bé tẹo, zưng kệ con bà chúng, không sao đâu, cứ làm đi, cho quen với jaicấp quanlại anhem.


Hoàng Anh Soái (3627)

Đã thí Ah bóp vỡ zu em Ngác Bải Màu này lun cho mà coi " có khi tay lạ , con lại lên đỉnh chứ chẳng đùa "


Tao latao (3628)

Ref: Mr Lee (3592)

Ji Lee trình ai ti giỏi nhì xứ Nẫu: Làm nào xê dịch ảnh đã có tài thế mài ơi.
Chả dụ ảnh VS ngọt lước nài. Có thể dịch sang phải và xuống dưới chút nữa được hem. Đặng ngắm rõ hơn mu bàn tai bàn chân người đẹp. Chớ để ảnh nài phí quá đê:

[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/16793_341320652716935_8053829324689522895_n.jpg?oh=486c0a5d4568bdda8db3044c03e50e5b&oe=54B7287D&__gda__=1424624400_360031cfc7b19dab6e267244a0f0d036]


Lão Bựa (3629)

Đề nghị mụ Zì chiêm to như tay cu Mách, khâu mẹ mõm thằng Tĩnh nát ziệu 2 tuần đê. Vào quán liên tha liên thiên tuyền những chiện đã nói, nghe rất kém lợi nhuận. Đèo mẹ.


Ngác Bải Mào (3630)

Ref: Hoàng Anh Soái (3627)
Địt mẹ thằng con lợn bù điên nhạt nhẽo vị thế thấp.


Xoong Thủng (3631)

Chụp ảnh street life ở lừa mà không muốn bị đập máy ảnh thì nhớ chụp là phải chi tiền.

VD chụp em bán hoa chở sau xe đạp thì nhớ cam kết mua hết 1/2 đến hết chỗ hoa là em ẻm sẽ diễn nhiệt tình, cười như bão cho tha hồ chụp.

Chụp bà hàng nước khắc khổ thì nhớ uống nước tỉ tê hỏi chuyện gia cảnh rồi đưa tờ tiền to to mà không cần thối lại là có ảnh đầy kịch tính.

Địt mẹ các cô chụp ảnh mà đéo chịu chi thì bị đập máy là phải he he he


Hoàng Anh Soái (3632)

Ref : Ngác Bải Màu . Dịt mẹ Ngọc Ngác này dám trê ah tay kog mát a , chưa biết ah tay chuyên 10 niên vật zu a ? Mài tinh tường ah quá đâm ra kém lợi nhuận ! Con lợn điên a .


Thap Tam Ca (3633)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3598)

"Đúng là Bựa viên". herher


Thap Tam Ca (3634)

Anh Lão Bựa ngày càng chưởi duyên. E thật.

Địt mẹ con Tĩnh. Nhờ mài, mỗi ngày bam như hôm nay nhá.


Kezia Nguyen (3635)

Ref Zì:
em cám ơn Zì nhiều...em xin tiếp thu...


Phong Ky (3636)

Ref: Xoong Thủng (3631)

Năm trước về thăm nhà, tôi ra hồ Tai chơi vãn cảnh, thấy đám choai choai bồi hồi nhớ thủa xưa, đang nhìn nhìn có chú bẩu đm thằng kia nhiền gì, giật hết cả mình, ấp úng, em em mắt lác có nhìn các anh đâu. Chuồn vội.

Đấy, mới nhìn thôi đấy, đưa máy chụp chắc chúng nó vứt mợ cả người lẫn máy xuống hồ.


Bazi Lốp (3637)


Tôi đơi, tôi đơi.

He he, các anh cứ khéo lo, kiện cái lồn, như Zì đã thảo luận tôi chụp mông chụp đít thôi mà.

Vả lại tôi chụp bằng 1 cái Application khác, đại khái là khi tôi chụp bằng cái đó, ảnh sẽ lưu vào trong trỏng chứ không lưu vào thư viện ảnh của máy, chẳng may các em có bắt quả tang cũng chả làm được gì, he he, "tao đang cầm máy chơi game mà, xem lày đâu có ảnh nào của mày đâu."



Thap Tam Ca (3638)

Em Ngác aka my icon có ava mới tụi mài ơi.

Phê vãi Ngác. Herher. Tao đăng ký luôn độc quyền. Thằng nào thích ăn cắp tao cũng đéo phiền. nha nha.


Bazi Lốp (3639)


Anh Bắn Đòm
---------------

Anh uoắt bản iOS 8.1 mới đi, lỗi phông tiếng Lừa được khắc phục rồi đó.


Trần Nam Hải (3640)

Ref: Hoàng Anh Soái (3632)

Mày lấy số bằng cách chửi vàng son???

Mày thấp thật! Địch mẹ mày!


Thap Tam Ca (3641)

Ref: Phong Ky (3636)

Bây giờ theo ngôn ngữ y học của Bác 5 lét là CƠ MẮT BỊ LỖI nha nha thưa cô Không Cờ.


Bazi Lốp (3642)


Chụp ảnh Streetlife hay ảnh Showbiz mà có sắp đặt e rằng ảnh ra mất đi 1 nửa cái hồn.



Thap Tam Ca (3643)

Thiếu mịa từ 'sỹ" aka bác sỹ. Thay mẹ luôn bằng thợ mổ cho nó vuông.


Bazi Lốp (3644)

@chị Núp:
----------------

Tôi nghĩ là thằng nhi đồng nhà tôi sẽ tự nói được tiếng Lừa thôi chị ạ.
Vì tôi và vện ở nhà vẫn nói tiếng Lừa mà, tôi cũng chả muốn dạy nó tiếng Tây vì mình nói có ra gì đâu, việc đó để dành cho nhà trường và xã hội he he.

Còn tiếng Lừa nó nạp được đến đâu thì kệ nó, đằng nào nó chả giỏi tiếng Tây hơn.


Phong Ky (3645)

Ref: Thap Tam Ca (3641)

He he, công nhận giờ Nụi loạn thật, tôi về Nụi mà cứ rón ra rón rén, đi nhậu đêm với tụi bạn mà cứ giật mình thon thót.


Lão Bựa (3646)

Ref: ke tui (3625)

Cô cứ email chứ nói chuyện ở đây rất kém lợi nhuận @mụ Zì chiêm to như tay cu Mách zưng tay bé như chiêm cu Mách.


Lão Bựa (3647)

Ref: Hoàng Anh Soái (3632)

Chưởi gái thì cô xong mẹ phin gòi. Đến mụ Zì còn chưa cho mình cái quyền đấy. Nhá, nhá.


Lão Bựa (3648)

Ref: Thap Tam Ca (3634)

Tu luyện 3 năm hạ sơn 1 giờ. Chả thấy đéo, tuyền thấy đậu phụ cắn chưởi nhau thây.

Zưng bọn cọp (VS) ngày càng... quyến rũ. Đéo về chùa nữa. He he.


DoL (3649)

Anh nghĩ cô nào ra HN mà bị này bị kia thì một là mặt hiền quá hai là mặt ngu ngu ba là mặt câng câng,,,,

Anh ra cái bãi rác xưa chả có vấn đề mẹ gì cả. Có thằng nào mà cả cân mực trên người thic lườm nguýt hay chửi bậy thì anh chạy mẹ trước không thì nó cho mẹ ba bốn nhát tông. Mặt anh lúc nào cũng thường trực nụ cười trên môi.

Còn như chạy mà không xong thì anh tịch thu một cân mực xăm thôi he he k oánh nhau.


Travis Hawk (3650)

Con của Lốp đang là tờ giấy trắng, hãy cho nó thành mẹ Tây lông luôn đi.

Địt mẹ về nhà cấm mày nói tiếng Lừa, nhồi vầu đầu nó Fớp là quê hương yêu dấu của mày, người Fớp là đồng bào của mày, mày thuộc về đất nước này, mày là Tây lông thượng đẳng để sau này đi học nó hòa nhập chúng bạn nhanh chóng và khi trưởng thành, nó sẽ ngẩng cao đầu vầu đời.


Hoàng Anh Soái (3651)

Địt mẹ con Zì bóp zái đau wa rùi sao dell thấy trồi lên khai sáng cho ah cái nhở , khai sáng cái rùi khóa mõm mấy ngày anh cũng mãn nguyện . Tự nhiên con Zì lại mất kinh thế này anh lại đâm no ==> kếm lợi nhuận !


Travis Hawk (3652)

Cô Lốp cũng cần quán triệt tư tưởng cho cả cô và vện cô là các cô là Tây lông thượng đẳng, Fớp là quê hương các cô, người Fáp là đồng bầu các cô, tiếng cô nói là Fớp nhợn, một thứ tiếng đầy chất nghệ.

Còn lừa thì hãy xem như là cố hương, tiếng lừa hãy xem như là tiếng nước ngoài.

Lừa chả có truyền thống đéo jì tốt đẹp, việc đéo jì fải giữ gìn?


Travis Hawk (3653)

Cô ketui có jì cứ hỏi thẳng ga đây mới có nhiều ý kiến cho cô lựa chọn, cái jì thấy nhạy cảm thì đừng public.

Tư vấn tay bo chỉ tốt khi cô gặp người tư vấn giỏi, chả dụ như moa chẳng hạn. Chứ gặp người a ma tơ, ú ớ việt gian thì heo ăn cả nũ.


Phong Ky (3654)

Ref: DoL (3649)

He he, thôi cứ ngu ngu cho nó lành anh ah, lớp người tuổi Anh và tôi còn mấy ai đâu, tôi điểm danh sơ ngõ nhà tôi còn đúng 4 mạng đàng hoàng. Nghiện chết 3, tù 5 niên trở lên 6 ông, trên 10 niên 5 ông, 2 ông nhà đóng cũi. Phức tạp lắm.


DoL (3655)

Quanh nhà tô khác đéo cô Kỵ Gió?

Trước về HN tôi hay ở Nghi Tàm vì bạn bè quanh đới nhiều. Dưng nhiều ông húng chó thành ra bia diệu mất cả vui. Thế là cứ phố cổ mà ở, ks 300k 3 giường chả phải đi xe nữa mỗi tội chả xơ múi đc gì vì bị cam HN theo dõi 24/7.


MADONNALILY - MADONNALILY (3656)

[(o)]. Ui rời ui, có người bạn chiều nay gửi cho Ly cái link. Hóa ra là một cái cái stt trên FaceBook nọ, bàn luận so sánh về An Hoang Trung Tuong và Tony Buổi Sáng.

Có một VS vào còm nhận là bạn học phổ thông của AHTT, xong bẩu rằng đại ý là đọc Zì bất hủ đầu mưng mủ của chúng ta: thì ABCD... (ABCD thế nào thì Ly xin phép PM riêng, k tiện dẫn nơi khác về đây - mặc dù thật ra thì stt đó để chế độ công khai).

P/s: Zì kiểm điểm lại quá trình "tiến hóa" từ thưở học sinh cháu ngoan ông Cụ đến nay biến hình biến dạng ở cấp độ nào mà "được" bạn gái học chung thuở tintin còm ment "ưu ái" đến thế là cùng[(o)].


Travis Hawk (3657)

Ref: Phong Ky (3654)

Cô Ky dân Nụi gốc à? Kể ga Nụi gốc giờ còn lại bâu nhiu đâu nhể, tầm 6-7,000 là kịch kim nhể?


Phong Ky (3658)

Ref: Travis Hawk (3657)

He he cô Hốc. Tôi cũng chẳng biết nữa nhưng theo tôi thì.

Tụi Nụi định nghĩa , Nụi gốc 4 quận nội thành Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà và Ba Đình. Nhưng phải là tư sản cơ, dân làng nhàng hồi xưa cũng ko xếp Nụi gốc. Lói chung gốc gác gì đâu, cứ đàng hoàng sống đâu chẳng được. Phân biệt là ko tốt, tôi ko thích sự phân biệt lắm, he he.


Travis Hawk (3659)

Hỏi thế cho biết thôi cô Kỳ. Ít ga Nụi gốc cũng hay ho hơn Nụi bây giờ, chứ moa chả phân biệt ai bâu giờ.


Đôn Lò (3660)

Nụi gốc hả? Gần như nài nài:

[img=http://hinhxua.free.fr/autrefois/ethnies/page2/Vinh_chasseur_2.jpg]

Ở đó mà Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà và Ba Đình


Kezia Nguyen (3661)

Các anh chị ai biết chỗ chỉ cho em tìm bài giảng 4M của Zì với. Em chỉ biết 4M là Method Management Money Market còn cụ thể Zì giảng ntn và cách tính điểm ra sao em không rõ. Em search nãy giờ mà không ra.

Các anh chị giúp em em cảm ơn.


MBTradingVN (3662)

Ref: Kezia Nguyen (3661)

Lên folder kinh tế ở menu bên phải phía trên kìa


Bazi Lốp (3663)

@anh Hốc
-----------------

Tất nhiên rồi anh, đất nước này đã cho tôi khá nhiều thứ mà nếu ở xứ Lừa tôi chưa chắc hoặc không thể có được.
Nơi này giờ đã là nơi tôi thuộc về.
Ăn cây nào thì rào cây đó.
Tôi sẽ cố gắng sống xứng đáng.

Tôi cũng chả cố nhồi nhét cho nhi đồng mấy lòng tự hào cứt nát, Xứ Lừa với cỏn sẽ chỉ là nơi có ông bà đang sống ở đó.

Còn tiếng Lừa cỏn muốn học đến đâu thì học, đủ để về Lừa nói chuyện với ông bà là đc.

Mà anh yên tâm đi, bọn trẻ con sinh ra bên này bỏn không nhiễm nhiều thói Lừa đâu. Xứ Lừa đéo phải là nơi có tuổi thơ hay kỉ niệm như tụi mình đâu, có khi đi Thái bỏn còn hứng thú hơn.
Bỏn cũng sẽ nói tiếng Tây, phong thái như Tây, suy nghĩ như Tây cũng. Automatic tất nhiên.

Còn phần mình thì ko dễ đâu anh, muốn công chính muốn thay đổi cũng phải từ từ. he he.


Đôn Lò (3664)

Cô Lốp nói câu cuối Lò ưng quá. Mần người đéo làm được gì thì cố trung thực với mình hehe


Travis Hawk (3665)

Có đéo jì mà khó hả cô Lốp? Cô năm nay tầm 85,86 là cùng fỏng? Thế thì vài lăm là thành Tâylông chiêmto ngay đéo fẩy nghĩ.

Đã đi là fẩy hướng tới fíatrước và khôngbâugiờ ngoái đầu nhìn lại. Chỉ nhìn lại khi gảnhgỗi, ngồi uống gượu và ngắm tuyết gơi bên lòsưởi, chiêmnghiệm về cuộcđời của mình, lúc ý sẽ thấy mình đã đi được 1 quãng xa fết cô ạ.


Xoong Thủng (3666)

Nói chuyện bản quyền thương hiệu, công ty tôi không đăng ký bản quyền tên giao dịch tiếng anh. Bị thằng người Nga sang lừa mở cty lấy tên i chang. Nó đăng ký với cục SHTT tên đó luôn.

May là đang trong quá trình duyệt thì bên tôi phát hiện ra. Cty tôi thuê 1 cty luật đòi lại tên đó, ròng rã hơn 2 năm mới được cục chấp nhận đơn phản đối. Nghĩa là thằng kia đéo được lấy tên đó thôi nhé. Còn cty tôi muốn đăng ký tên đó thì lại phải làm tiếp. Địt mẹ tốn thời gian và tiền bạc lắm CACH ạ


chuankhongcanchinh (3667)

Thằng Hốc (Travis Hawk đọc là Hốc phải không mậy?) là người Giao Chỉ mà sao mày không tự hào là người Giao Chỉ nhở? Anh nghĩ mày (thằng Hốc) nên chịu khó tìm mua cuốn sách "Tôi tự hào là người Việt Nam" để đọc nhé (Việt Nam là tên gọi xách mé Giao Chỉ do thằng vua Gia Long của nhà Nguyễn đặt tên, đúng là đồ phong kiến phản động cõng rắn cắn gà nhà), cuốn sách đó có khá nhiều người nổi tiếng nhưng anh nhớ 2 người là em Tôn Nữ Thị Ninh, 1 con Ngụy quân Ngụy quyền nhưng biết quay đầu theo cách mạng - nhẽ giống con Mít? - và em Alan Phan - 1 tên Ngụy khác và cũng theo cách mạng, nhẽ giống thằng Thượng Sỹ Già? - mày (thằng Hốc) phải đọc để tự hào là người Giao Chỉ!!! Không nghe theo anh thì đừng trách khi ốp lai anh đập vỡ mặt mày nghe chưa thằng Hốc!!!

Trong các đức tính của dân Giao Chỉ có 1 đức tính là luôn nhớ quê hương, ví dụ tụi Bắc Kỳ Chó chết dù sống đã 2 đời ở Nam Kỳ cũng chó chết thì đối với chúng nó vẫn là:
- Con cái phải nói tiếng Bắc Kỳ chó
- Chơi với đám bạn cùng quê kiểu Nghệ An, Thanh Hóa, không thì cũng phải chơi với Bắc Kỳ Chó
- Luôn coi quê hương là xứ Bắc Kỳ Chó dù rằng cả năm chỉ ra đó 1-2 lần là nhiều
- Và một số thứ khác mà anh không thích kể tiếp, tự chúng mày đi mà tìm

Và kết quả là gì chúng mày có biết không? Ấy là chúng mày (lũ Giao Chỉ ấy) sẵn sàng tàn phá, phá hoại chính nơi mà chúng mày sinh sống vì chúng mày chưa bao giờ coi đó là quê hương, dưng cơ mà chúng mày quên rằng nơi mà chúng mày nghĩ là quê hương thì nơi đó cũng không coi chúng mày là người ở đó, nếu chúng mày về nơi coi là quê hương đó thì chúng mày cũng không thể sống được, mịa đúng là lũ Giao Chỉ ngu đần!!! Chúng mày muốn dẫn chứng không? Hãy xem Vũng Tàu, Đà Lạt, Bảo Lộc ..... thì chúng mày sẽ hiểu sự tàn phá là thế nào!!! Hãy xem nước Anh (nơi thằng Bín đang trồng tài mà) hay nước Pháp (nơi thằng Lốp đang tìm cách đưa người sang Anh) thì chúng mày sẽ biết tội ác của chúng mày

Anh khỏi chửi chúng mày vì chúng mày có là người đâu mà phải chửi nhể? Lũ dòi bọ!!!


VodkaWhisky (3668)

ĐCM mấy anh chị cứ gồng Mách (aka Pín, Ngác, ...), một hai nhất quyết không cho con học tiếng Lừa, cứ làm như cacc có thể tẩy được cái chất Lừa đã mã hoá trong ADN bằng cách từ chối mình là Lừa vậy

Tất cả những gì liên quan tới Lừa là khẳm lặm, tôi không cãi, tiếng Lừa thối khắm tôi cũng có thể đồng ý, nhưng cho con học tiếng Lừa là thứ mà cacc có thể dạy con tốt nhất, thì tuyệt đối không phải là một việc vô nghĩa, mà nó còn mở ra một cơ hội rất đặc biệt để nhi đồng cacc tận dụng được lợi thế của một con Lừa

Để trở nên tinh hoa, tôi nghĩ cacc nên tận dụng mọi thế mạnh của mình, dù đó là thế mạnh của một con Lừa


Thap Tam Ca (3669)

Cô rượu.
Lợi ích biết tiếng có, tỷ như giao tiếp với người thân...

Nhưng rủi ro cũng đéo kém, đáng ko?

Tỷ dụ, biết tiếng, đến tuổi trưởng thành về thăm cố quốc, Tây lắm lông, nho nhe, thơm tho, phong độ. Vớ mẹ e cỡ Ngọc Trinh. Là cưới, là thuyết phục, là về quê cha đất mẹ... Cô có cần tôi sớt 1552864 nhân vật ko? Mà cô định nói là do giáo dục chứ gì??? Địt mẹ, giáo cái cặc, nếu thế thì những con khác về Lừa nó ko đc giáo ah? Hay cô khôn hơn đời? Nhiều khi chỉ 1 sơ xuất thôi, cái giá phải trả đắt lắm cô ơi.



Ngác Bải Mào (3670)

Sắp say rồi địt con mẹ, Zì cho bé hun miếng.


ke tui (3671)

@ TH true milk (3653)

Ngu giề mà khôn thế!

Hổng bít, U cóthể câm (nghỉ type). Hổngai nói U thíu hỉu bít cả! Hả hả hả!

EM hỏi là có lýdo, thế thui! ui ui ui!

@ Lão Bựa.

EM rất cảmơn huynh vì nhiệttình.
Quý huynh!


MADONNALILY - MADONNALILY (3672)

"HÃY MỞ CỬA NHÉ TÌNH YÊU"
=============
Zì chửa về, Quán cũng đang văng vắng. Ai không chê nhạc Lừa thì nghe với Ly một các khúc sến sẩm nhé.

Một ca khúc Lừa nhẽ hết sức bình thường với những người bình thường, và thậm chí - nhẽ tầm thường (?) với những tinh hoa quen/thích/sính thưởng thức nhạc Tây (?).

Nhưng với riêng Ly thì đó lại là một ca khúc đặc biệt. Bởi vì, hoàn toàn vô tình, bài hát ấy đã góp phần dẫn đường Ly đến với một Tình Yêu Lớn, trong một khúc quanh của định mệnh ngọt ngào.

Cám ơn tác giả và cả ca sĩ HQH.

[youtube=http://youtu.be/3V6sf6ak5eE]

"...Bao nhớ thương vơi đầy, tình nào như gió mây, đêm dài trong mắt đợi mơ mình đến bên nhau.

Giây phút không gặp mặt, khắc khoải trong mong nhớ, mới hiểu vì 1 lẽ lòng đã tự dối lòng.

Và nguyện sẽ mãi bên anh, sẽ mãi không bao giờ xa

Để được thầm gọi tên anh, được anh nắm tay cùng đón ban mai..."


Thap Tam Ca (3673)

Thí dụ trực quan đây

Mẹ đẹp con xinh

Đây

E Thúy khổ vì sang bển


ke tui (3674)

@ All.

Tiếng Lừa (Lừangữ) hổng có tội nha!

Đùmá, CACC ngoạinhưn, nên cửthựn!
Bị, rất là hại thận!
EM hận, hận, hận!

Ai rảnh? Đốichất cùng EM!

TIẾP!


Thap Tam Ca (3675)

Tôi nói luôn, đéo phải tôi ghét bỏ gì Lừa, tôi đang ở đây, ở đây có những người tôi yêu. Nhưng con tim và khối óc là 2 việc đéo liên quan.

Ngày nào ta còn như thế này thì còn như đồng sàng dị mộng, tâm thần phân liệt.

Ai cho cô Lương Thiện?


Thap Tam Ca (3676)

Các cô cứ lý thuyết suông đi? Cứ khôn với đời đi. Địt con cụ. Chơi giao có ngày đứt tay.


Bộ Đội Bắn Đòm (3677)

Ref: Bazi Lốp (3639)

Thành Lốp phồng nhế. Ắp đết luôn đơi


Thap Tam Ca (3678)

Ref: ke tui (3674)

Cô đi tâm sự với Anh tôi đi cho nó được việc. Nhanh nhanh.


ke tui (3679)

@13 thằng đệ!

Hãy cứ vui! Ui ui ui!


Travis Hawk (3680)

mở ra một cơ hội rất đặc biệt để nhi đồng cacc tận dụng được lợi thế của một con Lừa@ Vốt Ka

Cô thử vídụ xem lợithế như nầu nầu? Dễ xin học trường chuyên lớp chọn? Hay dễ học cảmtình đoảng?

Cô Ka nên tậptrung vầu ngạch IT hơn là chém zững tô-bích mà cô không rànhrõi, nghe thối đéo chiệu được, moa thật.


ke tui (3681)

@ All.

Câuhỏi của EM (EM đéo thích lặplại là hoàntoàn nghiêmtúc)ở Lừa!

CACC nghĩ EM đùa hả?



Thap Tam Ca (3682)

Ref: ke tui (3679)

Vâng, "Đại ca" mà nói là người tình cảm là thế này đây hả? Hổm rày, tôi thấy cô dễ thương. Giờ đéo biết. Gửi meo cho a tôi đi. Có địa chỉ meo chưa tôi cho? Xư bố nhà cô.


Thap Tam Ca (3683)

Ref: ke tui (3681)

Cô nói ý cô xem nào? Cô muốn gì thì nói?


Bộ Đội Bắn Đòm (3684)

Ref: Thap Tam Ca (3673)

Đắng lòng vãi lồn


ke tui (3685)

@ 13 thằng đệ.

Cứ bìnhtĩnh, đừng bình ra wần là đặng á! Há há há!


ke tui (3686)

@ All.

Ở Lừa. EM đéo bít CACC gồng mần đéo nhờ?

Hay cái đéo giề?
Lừa nhau là chếnh?!
Bố láo ăn cắ là tài!

Thế mí hài! Ài ài ài!

Hãy là chếnh mềnh! Chềnh ềnh ềnh!


Thap Tam Ca (3687)

Ref: ke tui (3685)

Con ở đây là con cô Lốp, chẳng phải con tôi. Mà tôi la toáng lên.
Tôi cũng chẳng mong lấy số lấy má gì từ cái việc ăn ăn, ở ở này.

Cô cũng ăn ở nhựt bửn rồi, cô hiểu hết đúng ko? Cô về đây, đi làm cái răng cũng sợ Sida, sợ đủ thứ?

Đương nhiên, tôi biết là việc biết tiếng là có cả lợi và hại (tôi nói trên rồi) nhưng có đáng ko cô?

Cô bình thường thì em, em sao giờ khác quá ta? Hay, ai vừa cô thì e, ko thì là đệ cô hết? Cô về Lừa chắc chửa quá lâu?


ke tui (3688)

@ 13 thằng đệ 3687.

Đệ hay wa' đi mừ! Hừ hừ hừ!

EM bái đệ! Hệ hệ hệ!


ke tui (3689)

@ 3687
Chậc! chậc!

CHÁN!


Thap Tam Ca (3690)

Ref: ke tui (3689)

Hay tôi hiểu nhầm ý cô?


MBTradingVN (3691)

Biết tiếng Lừa sẽ thuận lợi hơn nhiều, điển hình trên quán như con Alexander, KTS...cỏn làm CEO một văn phòng kiến trúc tại đây và biết tiếng Lừa là một ưu thế...

Lúc trước các ngân hàng Lừa rất thích tuyển giám đốc bộ phận chuyên trách là Việt Kiều, vừa có kiến thức đào tạo từ Tây Lông, vừa biết tiếng Lừa để quản tụi lừa...một thế hệ rất lớn 6x, 7x thành công hiện nay là Việt Kiều


ke tui (3692)

@ 13 thằng đệ 3690

Chậc! Chậc!

NẢN!

Thui! EM thăng đơi! Ới ơi ơi!


MBTradingVN (3693)

Thấy câu nói này trên FB của anh Tony Binh, xin tặng các VS tham khảo..nhất là VS LyLi:

"Cổ nhân dạy rằng : Người phụ nữ khôn ngoan thường lập gia đình với người chồng lớn tuổi vì khi nhan sắc tàn phai và già đi thì người chồng đã mờ mắt"


Thap Tam Ca (3694)

Ref: MBTradingVN (3691)

Có. Và cũng có những con như con đệ cô Voong ra đi ko biết lý do?
Có lợi và có hại. Đương nhiên.


gioăng (3695)

Ref: Bazi Lốp (3663)
Cô Lốp. Nhiều cty đa quốc za Pháp nhơn chính thức tuyển F1 Khựa, Lừa về phục vụ đấy thây. Chúng đặt văn phòng ở Mã Sing để phục vụ Khựa, Lừa. Biết tiếng thổ địa là ưu điểm, tuy nhiên F1 í trước đó phải rành Anh, Phớp rùi.

Mục đích: làm bố thằng Tây thôi.


MADONNALILY - MADONNALILY (3696)

Ref: MBTradingVN (3693)

Hehe, cám ơn MB đã quan tâm tag tên Lily.

Cơ mà Ly hình như chẳng khôn ngoan, lắm nên lại lỡ đang yêu một "chàng tintin chính hiệu". Nhiều lúc chạy đua vũ trang theo chàng tintin này nhọc phết đới, hờ hờ.

Mà mắt chàng titnin này thì lúc nào cũng tinh như cú như cáo, nhìn ai phát, đọc cồng ai phát - là đọc vị ngay ra chủ nhân những dòng chữ/những lời viết đó thế nào.

Mắt cú cáo rứa, thì sau này mềnh già xấu đi biết nàm thao, nàm thao???. Thiệt nà đắng nòng máy bay bà già Lily quá này đi à MB ơi, [(o)].


DoL (3697)

Toàn các con ăn rau muống nằm gầm giường mà phán dcm như đúng rồi, kể cả con Chỉnh thối.

May mà mài lâu lâu tổng hợp giấy gói xôi cho anh xem thì thôi anh tha, con giòi chúa.

Nhi đồng bên Tây lông coi như an toàn tuyệt đối.
Trừ phi các cô đéo đủ mồ hôi để cho các ông ấy vào những khu ổ chuột hay cộng đồng lừa khu Phước Lộc Thọ.

Còn như các cô ngoài 30 thì có mà dễ dễ cái lồng. Các cô sẽ cắm mặt mà cày bừa hai job ba job nhưng vì tương lai các cô có thể vượt qua. Cái các cô khó vượt nhất là Sự Cô Đơn và phân biệt, các cô sẽ đéo hú một phát là có ngay vài ông bạn để chia sẻ vui buồn hay nhờ khênh lên nhà cái tủ mới mua là nếu có nhà nha và nhiều nhiều thứ.

Các cô ăn cắp quá nhiều, lười nhác quá thể thành mẹ tính cách chứ k phải thói quen nữa.

Nhưng khi các cô từng bước vượt qua thì lúc đó xin chúc mừng Tây lông sẽ ngả mũ trân trọng các cô hơn đồng loại của chúng.

Một vd con đệ anh, sang Pháp chỉ với một cái gật đầu. Tiếng một chữ đéo biết, cỏn vượt qua hết không tiền ăn cũng không xin nhà pama. Giờ con vừa mua cái nhà thứ hai bé thôi và doanh số cái tiệm ăn 34 chỗ ngồi một năm là Một triệu sáu trăm ngàn euro. Hơn mười năm một chút.


MADONNALILY - MADONNALILY (3698)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3696)

Nhân tiện nhắc đến cái sự già, bam một cồng về tình yêu già rồi đi ngủ nhé. Đây tương lai Tình Già của Ly và chàng tintin đây:
[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgyyxkqAkKjHfB4AWEGbke3qmOO-5ARbAP1LO4xUxKIWL2kow8uBDqro4xNzLVuEWGOrLyZugFKWGO2QR5HbS-5dyYFXPwU1KLykY_Sm5mva05AkapvyYhN8FgM_a8c6xWHHSqQvkc/s1600/1779218_247982715384063_1718572102_n.jpg]
-------------
"...Thuộc về nhau, cả ngọt ngào và những đắng cay! Sẽ mãi mãi thuộc về nhau, sẽ mãi mãi yêu nhau như những ngày đẹp đẽ này Mình nhé.

Như hôm nào Mình đã nói: "Anh thích Em mãimãi ở những năm tháng này. Zù Em baonhiêu tuổi, Anh baonhiêu tuổi, thì mình vẫn đối với nhau như bâygiờ."

Em vẫn mặc đầm thật xinh, đeo balô za, tóc thì nhuộm đỏ nhuộm vàng. Anh vẫn quần bò, áo za, jày bốt, lái xe càtàng chạy ầm ầm, rồi hai đứa chui vào quán cafe hôn nhau"

Về già Chúng Ta sẽ vẫn đi chơi đêm nhé. "Quãng 2-3 jờ sáng. Hai đứa bám nhau ở fố đi bộ chỉ còn vài cặp tìnhnhân jà hay đám thanhniên say đứđừ, mấy người bán hàng rong ngủ gật... Đi khi nào mỏi chân thì về ôm nhau ngon thật ngon..."

Em hứa 80 tuổi Em cũng vẫn là Mèo Con bébỏng thơm ngọt của Mình!

Đấy, toàn là những điều Mình mong muốn đó thôi.

Em sẽ lưu chúng lại, để mai mốt Chúng Ta dẫu đã thành hai ông bà già lụ khụ cùng nhau ho suốt đêm và uống thuốc suốt đêm, Em sẽ lôi nó ra, rồi Chúng Mình lại thực hiện cùng nhau những lãng mạn của hôm nay tươi trẻ nhé..." (trích)
-----------
G9 all!


DoL (3699)

Cô Lốp @
Cô may mắn rất vì cô có gia đình.
Cô cứ dùng hết mẹ mồ hôi và cố gắng.
Thế nào chẳng có trái ngọt? Theo Dì định hướng cho mình một mục đích he he thì những thứ linh tinh như tiếng lừa, quê nhà, tổ tiên sẽ nhẹ như gió.

Đéo có xèng thì ở đâu cũng nhục.


An Hoang Trung Tuong (3700)

Sao có bọn con lợn bù điên cho nhiđồng sang tận Tai Lông quê Zì gòi mà còn muốn nhiđồng biết tiếng Lừa hòng có cơhội kiếm việc làm tại Lừa?

Địt mẹ thế các cô sang Tai Lông quê Zì cho chật đất ra à? Cút về Lừa, mau, mau.

Các cô cứ thoảimái cho con học tiếng Lừa, biết nhõn tiếng Lừa thôi, và sống chết mới Lừa. Mặc lồn cụ các cô.


hungminh bui (3701)

Ref: DoL (3699)

1 mình chiến cũng nhọc phết đới, thưa a.

Tôi lười cũng, cơ mờ giờ cũng thấy hơi cạn mồ hôi zồi, thành quả thì cũng đc kha khá (tự sướng), hehe.

Tôi cũng xác định hãy để cho anh nhi đồng phát triển tự nhiên, mình chỉ cày cuốc và đổ xèng cho anh ảnh.

Cơ mờ vẫn phải cho a í biết tiếng lừa, bởi zư vậy mí quan tâm hết đc anh ảnh (cái translate trên gúc nhiều khi chả chuẩn).


Thap Tam Ca (3702)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3696)

Dễ thương thế lày mà là máy bay mới đắng lòng chớ? Haha.

Tôi đi ngắm con, nựng vện cái rồi ngụ. Tổng chào.


An Hoang Trung Tuong (3703)

Ref: VodkaWhisky (3668)

Hãy zành thờigian mà các cô định bắt nhiđồng học tiếng Lừa, thì cho các anh ý học đàn, học võ, học vẽ, học kinhdoanh, học thiếtkế mạch điện, học lậptrình hướngđốitượng, học design 3D.

Các cô có yêucầu một nhânviên người Mường nói thạo tiếng Mường không, mà hyvọng con các cô sẽ có vài lợithế khi nói thạo tiếng Lừa?

Vănhọc? Không. Nghệthuật? Không. Kỹthuật? Không. Côngnghệ? Không. Luậtpháp? Không. Chánhtrị? Không. Zoanhthương? Không. Ytế? Không.

Các cô cần tiếng Lừa, làm cái lồn jì vậy? Các cô có thể cho Zì biết, được không?

Để chào các bôlão? Để đọc trướctác ông cụ? Để vào Quán Bựa? Hay để hét lên khi địt nhau lên đỉnh?


hungminh bui (3704)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3700)

Anh nhi đồng cũng có thể cưỡi và chăn lừa mờ, thưa Zì.


An Hoang Trung Tuong (3705)

Các cô chỉ cần hỏi một nhândân Mẽo gốc Lừa, Hanoicho gộc, fẩmchất Lừa vưỡn còn zàyđặc, là em Mít, coi em ý có cho nhiđồng học tiếng Lừa không?

Các cô đừng nói là zântộctính của các cô cao hơn em Mít đó nha.

Lếu có ai được coi là yêu Lừa tận từ sâuthẳm tâmcan ở đây, đó chỉ có thể là em Mít.

Zưng đến thếhệ F1 của em ý, chắcchắn zântộctính của các anh sẽ là chất Mẽo toànphần. Đó là nơi các anh ý thuộc về. Các anh ý không có tráchnhiệm fải biết pama các anh xuấtthân từ bãi cứt hình jun bên kia Thaibinhduong.


An Hoang Trung Tuong (3706)

Ref: hungminh bui (3704)

Sao cô không cho anh ý chăn Tai Lông bên Tai Lông, mà lại muốn anh ý chăn Lừa? Về Lừa chăn Lừa? Hay chăn Lừa bên Tai Lông?

Về Lừa nhẽ không gòi. Thế sao fải chăn Lừa bên Tai Lông?


Thap Tam Ca (3707)

Vện đang tắm nhanh, tôi vớt nốt 1 câu.

Có 2 hướng khi là a Tây lông:
1. Mình " giỏi" hơn về chăn Lừa. Tôi gọi là tu duy xuống.

2. Mình " kém" hơn nên cố chăn Tây ba đéo lô xịn. Tôi gọi là tư duy lên.

Cái nào bền, cái nào khó, dễ cái nào hay hơn hay là lại tuỳ con nhà bà xuỳ.

Thôi, đi nựng.


DoL (3708)

Cô Bụi Hồng@
Theo anh thì bọn bên Dì nó lao động hăng say và chứng tỏ cho mini điều này không phải là dành tiền cho mini. Bọn mini biết thế nên côn nào 18 là cũng muốn bay ngay.

Lừa thì sao? Các cô tự giả nhời.

Bọn Dì giàu có nhiều đời, công việc vài trăm năm kéo dài chưa dứt.

Lừa thì ai giàu ba họ ai khó ba đời.

Hô hô.


hungminh bui (3709)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3706)

Cứ chăn cái gì (Tây or Lừa) mờ ra xèng, anh nhi đồng tự tin là cổ vũ a í thôi, thưa Zì.
Biết đâu a í lại là thằng bán vũ khí cho Lừa hehe cũng ối xèng Zì ạ.


An Hoang Trung Tuong (3710)

Zì đã chấngminh ở đâuđó, zằng quãng 300 năm nữa, số ngônngữ được sửdụng gộnggãi trên thếgian chỉ còn quãng 30.

Sau 1,000 năm nữa, nhẽ chỉ còn 5.

Cách nay 50 năm, số ngônngữ được zùng ở xứ Lừa các cô là quãng 80. Jờ con số đó là zưới 10. Ngoài tiếng Lừa, 9 thứ tiếng kia hầu như chỉ được zùng trong làng hay jađình, và có số lượng từ đơn đéo tới 2,000.

Tiếng Mãn, một thời là quốcngữ của nước mẹ Tào, jờ chỉ còn quãng zưới 100 người zùng.

Cái jì không fùhợp, cái đó sẽ ziệtvong.


An Hoang Trung Tuong (3711)

Ref: hungminh bui (3709)

Đừng kỳvọng kiếm cơm trong đống cứt, thưa quý cô. Hãy kiếm đường nào đơngiản hơn, nhanh hơn, đồng xèng hơn, mà theo.


hungminh bui (3712)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3711)

Thưa Zì, đơn zản lấy ví dụ từ bà xã a, học Tây lông từ bé, biết 5 ngôn ngữ ( đọc thông viết thạo 3). Bạn bà xã a đi làm cho Tây lông ko đc chúng trọng zụng, zờ bạn í đáng cày GDP từ các trọc phú xứ Lừa.

p/s: Bạn í (bà xã a) đang làm đúng nghành í nhé.


An Hoang Trung Tuong (3713)

Zì từng aoước nhiều năm, já mà Zì đéo biết tiếng Lừa.

Được như vậy, thì Văn Bựa đã lên tầm thếgiới. Đéo biết tiếng Lừa, thì Zì buộc fải biên bằng một ngônngữ khác, đạichúng hơn, tỷnhư tiếng Mẽo, tiếng Tào, tiếng Nga, tiếng Latinh, tiếng Hàn, hay tiếng đéo jì cũng được.

Hỡi ôi, Zì biết biên nhõn bằng tiếng Lừa. Zững ngônngữ khác, Zì không cách nào biên nuột được như thế.

Với ngônngữ Lừa, Zì đã thuộc hàng Thánh Chữ. Đó hẳn là một bikịch vĩđại.


An Hoang Trung Tuong (3714)

Ref: hungminh bui (3712)

Lừa sống ở Tiệp, không hề đơngiản. Sorry.


Tỷ Phú Say Lìng (3715)

Ái chà. May quá đi. Tôi đang định tập biên lách chút đỉnh bằng tiếng Lừa. Zì kêu thế thì luyện tiếng khác vậy dù rất rất khó. Có nhiều khi tôi ngồi cả buổi k biên nổi 1 từ. Tiếng Tây lông được cái đa dạng đầy đủ diễn tả được nhiều điều mà tiếng Lừa bó tay.

Zì lấy mục tiêu khai sáng cho Lừa còn kêu than jì nữa? Biên tiếng Tây không tiếp cận đông Lừa được.


Nhung Tran Thi (3716)



[si="4"]

Thân thể đã thoát Lừa nhưng chặng đường thoát tiếp còn nhiều gian nan quá ạ. Có vẻ như là sự sợ hãi luôn luôn thường trực ko buông lơi, kể cả khi mọi người đã dứt xứ.


[/si]


Ngác Bải Mào (3717)

#fuckingdrunk#dangersecret
Không phải tại em, cũng không phải tại anh, tại thằng mặt lồn nào đó gọi cho anh ngay lúc em đi toilet, tại không gian chật chội chả bao mét, tại nhậu nhẹt be bét rựu chè, tại mình quen nhau chẳng dè đã quá lâu, tại hương BVL của anh quá nồng nàn, tại những kìm nén lâu lắm chực vỡ tan, tại muôn ngàn những lý do em chưa kịp nghĩ tới.
Quan trọng đéo gì ai là đứa chủ động, nụ hôn trộm mê say sâu lắng chả phải là thứ đáng nhớ nhất hay sao? Cố giữ bình tĩnh khi về bên vợ anh nhé vì chồng em cũng tinh vi lắm nè, mình trở về như ngày thường thôi nhé, vì bạn thân anh có lẽ mỗi chồng em.




Anh Gia (3718)

HÃ HÃ HÃ!

Bắt quả tang ENGAO trộm "oản chùa" nhé! Khà khà!

Chúc mầng E đã tăng năng suất lợi nhuận, hehe từ giờ trở đi chả có đéo giề phẩy xoắn vứi phi công có phỏng!

HÀ HÀ!

A ĐI CHẾT ĐAI...


Saigon Catinat (3719)

Tôi quan niệm trong gia đình thì quan trọng là sự đối thoại cha mẹ con cái. Tiếng Việt hay tiếng Tây tiếng nào cũng được, miễn là con cái có chuyện gì nó kể mình nghe, buổi tối ngồi ăn cơm cả nhà rôm rả chuyện trò.

Cái khó của cha mẹ thế hệ 1 bên Tây là diễn tả bằng tiếng Tây kém hoặc yếu, phát âm khó khăn, nghe khó hiểu. Nhiều gia đình khi con cái lớn lên tí là cha mẹ con cái không còn nói chuyện với nhau nữa, không hiểu nhau nữa. Thật đáng tiếc.


Saigon Catinat (3720)

Nếu 2 vợ chồng biết cách thì con cái sẽ nói được 2 ngôn ngữ một cách tự nhiên. Điều này còn giúp cho trẻ phát triển về khả năng ngoại ngữ vì từ bé đã làm quen với nghe và nói được nhiều âm giọng.

Nhưng để được vậy thì đòi hỏi phương pháp và kiên nhẫn. Ví dụ tôi luôn nói với con hai lần cho một việc, một lần tiếng Việt tiếp theo 1 lần bằng tiếng Pháp.

Khi con nói thì mình phải khen nó, giúp nó nếu cần, chứ đừng bắt bẻ.


Saigon Catinat (3721)

Trong nhà tôi, các con nói tiếng Việt với mẹ và tiếng Pháp với Ba, một cách tự nhiên. Nhiều khi chúng nói pha cả hai thứ, không sao cả.

Chúng biết mẹ không rành tiếng Pháp nên thỉnh thoảng còn giải thích cho mẹ nữa. Nhờ chúng mà mình cũng khá tiếng Pháp hơn !


Em Xin (3722)

Ref: Travis Hawk (3680)

Con Hốc đã ra khỏi Lừa sống tầm 5 niên trở lên chưa? Mày có hiểu tại sao con Bín Nghé vẫn cứ phải lang thang ở quán Bựa với mấy cái 4rum với blog để thở ra tiếng Lừa dù cỏn chửi bới nó hơn cả cứt chó ko hả mậy?

Anh Chỉnh nói chua chát nhg có nhiều cái cũng sâu phết!


Em Xin (3723)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3700)

Con Zì nói thế nnày mà sao chưa bao h thấy chửi con Bín Nghé tội ở Anh nhợn mà cứ suốt ngày chõ mõm về VN chửi đổng như chó cắn ma hả? Làm mẹ cái gì có ích cho UK thì mới đúng tinh thần cồng này chứ nhỉ?


Em Xin (3724)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3706)

Anh xiên hỏi con Zì là thế mày đã chăn đc nhiêu con Tây Lông rồi? Hay thành tích lớn nhất đời mày như mày tự nhận là chăn lừa nới quán này?


Giá Nào Com (3725)

COn @7 mào kia,
dững phút giây dư thế đéo nhiều trong đời, con cứ chiến với thàng 10 phân kia đi, chú (ko phải CHú kim) ưng cái bụng lắm, làm kiếm người nhọc nhọc là.

Tặng con 7 mào bản nhật nầy [youtube=https://www.youtube.com/watch?v=P3lhiR2asmY]


Giá Nào Com (3726)

Dưng chú cũng xin thêm phần đính chính là chỉ là 1 khoảng khắc thăng hoa trong đời, chẳng là cái củ gì so với đời ông vật dài thòng lòng, dcm quai đầu là bờ


Thap Tam Ca (3727)

Tuq duy "lên" của e Trang.

[img=http://media.tinmoi.vn/2011/10/12/3_12_1318383826_13_1318355639-doan_trang--1-.jpg]

Tư duy "xuống" của bạn Tây.
[img=http://phunutoday.vn/dataimages/201303/original/images1193699_phi_thanh_v_n_ly_di_phunutoday.vn.jpg]


Thap Tam Ca (3728)

Tôi đang định phổ nhạc bài thơ cacc ạ:

1. Thà hôn e Ngác 1 lần rồi bị tát.
Còn hơn để con mẹ nào khác hôn a.

2. Cái gì sướng nó khô. Cái gì khổ nó ướt.
Dễ dễn dễ đi. Khó thì ở lại.


Rốt (3729)

Rốt có vài "dự án" cần làm, cả công việc lẫn việc riêng, không có thời gian chém gió nữa. Hẹn mọi người 365 ngày sau trở lại nha.

Chúc mọi người cười nhiều, học hỏi nhiều vận động nhiều, sống lành mạnh như tây lông. Nhiều cơ hội sẽ đến!


Thap Tam Ca (3730)

Có điều này, tôi muốn nói.

Cacc ạ? Với đa số thì cái gì quý nó khó. Khi cắn, khi mặc, khi làm việc...chúng ta mà kỹ càng, săm soi thì kiểu gì cũng ít bị "giá mà" hơn. Càng "khó" bao nhiêu thì sau càng bền bấy nhiêu. Đương nhiên là với số đông, ko tính cá biệt nhóe.


TUY NHIÊN, dễ như mua áo, uống bia, chém gió là việc bé nên "khó, khắt khe" với nó dễ, thế còn nhiều việc "khó" quá thì sao?


Tỷ như "Kiếm được nhiều tiền, trở nên tinh hoa, và từ đó nuôi dạy con cái tinh hoa". Hay "chỉ" là việc kiếm nhiều xèng thôi. Hay "mình tiếng bển kém, thì để con tinh hoa tây lông" hay "con mình lấy tây" "con mình ko có tý liên lạc nào với Lừa trong khi họ hàng ở đó"...


Những cái "khó" này nó nhất quyết đéo thể là việc bé nữa rồi, thậm chí mất cả cuộc đời cũng đéo tìm được.


Nhưng nếu tìm được thì sao, đầy bền vững, cắn chắc mặc bền, dài lâu sướng quá đi chứ.


Cacc nói tôi mơ mộng, địt con mẹ mày, mày là cái đéo gì mà to còi. Ngon thế thì làm được chưa? Chỉ giỏi to mồm trên cõi hư vô?


Ý kiến tôi. Tôi không phản đối, không ủng hộ những người gặp vấn đề "khó" quá chưa vượt vượt qua được. Bín mà giỏi tiếng tây, giỏi... a sẽ kiếm tiền tốt hơn bên bển nhưng "khó" quá vì " độc tính Lừa" quá nhiều. Tôi cố lắm rồi nhưng chưa được, tôi muốn lắm nhưng sức tôi chỉ có vậy. Rồi còn biết bao người khác, hoàn cảnh "khó" khác... Thậm chí tôi còn rất thông cảm. Dễ đâu cơ chứ? Bao giờ mới được đây???


NHƯNG, VIỆC CHỌN, LÀM CÁI "KHÓ" THÌ CHĂM CHĂM ỦNG HỘ.


Thà hôn e Ngác 1 lần rồi bị tát.
Còn hơn để con mẹ nào khác hôn a.


VodkaWhisky (3731)

ĐCM Zì nói như buồi, tôi thật.

Sao Zì không lật lại vấn đề là nếu Zì đéo biết tiếng Lừa, thì Zì sẽ chỉ là một con Tây lông (thật) lìu tìu, đcm Zì đừng nổ là Zì sẽ xuất sắc trong số Tây lông giống như Zì đang hơn boong bọn Lừa nhé. Chả có căn cứ đéo gì, bằng chứng nào hay một ví dụ để nói số 1 của Lừa sẽ thành số 1 của Tây lông, kể cả độ khát máu của ông cụ cũng mới hàng lìu tìu, đcm. Tôi nghĩ độ khó của Level sẽ lớn hơn 10 lần, he he he

ĐCM cacc, đéo ai bảo cacc là học tiếng Lừa để về Lừa kiếm việc, đcm. Nhi đồng cacc học tiếng Lừa, nó là một hệ ngôn ngữ khác xa với Tây lông => chúng nó được luyện tập nghe, nói, sử dụng, ... trong 2 hệ ngôn ngữ khác nhau, đó không phải là một cơ hội khác người sao? Ví dụ nữa là sau này học tiếng nước mẹ, nhi đồng cacc cũng đã có ưu điểm vượt trội hơn bọn Tây lông rồi.

Còn ở Tây lông thượng đẳng từ bé, suy nghĩ Tây lông mà để tiếng Lừa làm trở ngại trong cuộc đời thì nhẽ cacc nên nhẩy mẹ lầu vì phí công vào quán Bựa

@Hốc: Tôi đéo phải chỉ có nghiệp IT, he he he. Tôi ở Lừa, trình tiếng Ăng lê kém (nghe nói thôi) nhưng tôi (chính tôi & mình tôi) đã đào tạo nhi đồng tôi nói tiếng Ăng lê natively.

ĐCM Zì lần nữa, đào tạo một ngôn ngữ đéo khó như Zì tưởng, nhất là khi có môi trường và các ông ấy còn nhỏ. ĐCM trong khi tôi chơi với con, dạy con vẽ, đàn, bơi, ... đấy chính là lúc tôi dạy con ngôn ngữ đấy con Zì mặt kẹc


VodkaWhisky (3732)

Tôi công nhận là Lừa nhân dạy nhi đồng tiếng Ăng lê (như tôi) dễ hơn Tây rởm dậy nhi đồng tiếng Lừa (như anh Pín), đơn giản chỉ là vấn đề tài liệu. Nhưng khó là khó với cacc, chứ đéo phải vấn đề của nhi đồng cacc mlt ạ.

Mà thấy khó thì đéo làm là sâu, là sâu? Là Lừa chứ là cái mả mẹ gì nữa hả cacc?


MADONNALILY - MADONNALILY (3733)

Ref: Rốt (3729)
[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10418853_341627999352867_2660442245696882344_n.jpg?oh=dd12cf8a34b9a717211e6baae81337fe&oe=54EBF072&__gda__=1425237194_12cc44284a5bb6d92dd8aa7244e93064]


MADONNALILY - MADONNALILY (3734)

Ref: Thap Tam Ca (3702)

Hehe, công nhận nà đắng nòng thiệt đó[.O.] .

Cơ mà chàng tintin đó đáng yêu quá, nên chả có cách nào khác là Ly lại tiếp tục tự nguyện vui vẻ làm một máy bay bà già hạnh phúc thoai Ca ơi[(o)].


Rốt (3735)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3733)

Cám ơn Ly. Rốt save hình đó lại rồi nha. Be happy always!


MADONNALILY - MADONNALILY (3736)

Ref: VodkaWhisky (3731)

Thật lòng, Ly thì cũng nghĩ riêng về ngôn ngữ thì biết càng nhiều càng ít.

Cá nhân Ly cho rằng các bé F1 ở nước ngoài nếu học tiếng Lừa, nếu biết thêm tiếng Lừa ngoài các thứ tiếng- khác cũng tốt thôi, có sao đâu nhờ???

Khả năng thu nạp một cách tự nhiên một lúc vài ngoại ngữ của trẻ con (nếu chúng đang được sống trong môi trường có đa những ngôn ngữ ABC nào đó) nhẽ cũng đâu quá khó?

Nhưng mặt khác Ly cũng nghĩ: các bé nhẽ chỉ nên biết, nên học/nên được dạy tiếng Lừa với ý nghĩa như là HỌC VÀ BIẾT THÊM MỘT NGOẠI NGỮ thôi.

Ly hiểu Tâm Ý của Zì qua việc gay gắt phản đối chuyện cho các bé ở nước ngoài học tiếng Lừa.

Nhẽ chẳng qua là Zì mong muốn các con không bị người nhớn tiêm nhiễm vào đầu những tư duy sến sẩm lợi ít hại nhiều về những thứ đại loại như: quê hương, bản quán. (Giả dụ như theo một số trường hợp Ly quen thì việc học tiếng Lừa của các bé ở nước ngoài đôi khi hay được người nhớn giải thích ý nghĩa là: tiếng dân tộc, tiếng quê hương đất nước mình nên không được quên chẳng hạn[(-)].

Nhẽ là Zì mong CACC đã có cơ hội thoát Lừa thì bớt những sến sẩm kiểu đó để mà sống trọn vẹn cho cuộc sống thực tế thực tại ở nơi mình đang sống, ở đất nước đang cưu mang mình chăng?

Ly thì thực sự không có trải nghiệm gì về vấn đề này. Chỉ là đọc cồng Zì rồi nghĩ thế và hiểu thế nên share nó ra thôi, có thể cũng trật lật không trúng ý Zì đâu[(-)].


Nguoi Ha Loi (3737)

Dọc qua còm của chị Nát, thấy chị nói đúng những điều tôi định nói.

Quan trọng trong chuyện có dạy con tiếng Lừa hay không là ở chỗ, tiếng tây lông của cha mẹ đã đủ tốt để nói chiện với con và hiểu con chưa, nhất là khi con cái đến tuổi tin tin cần nhiều lắm sự quan tâm của cha mẹ, và cần hiểu là cha mẹ luôn lo lắng yêu thương chúng. Kể cả khi cha mẹ con cái chỉ nói được 1 ngôn ngữ duy nhất, mà giữa hai thế hệ còn chả hiểu nhau nữa là? Trẻ con lớn lên không gần gũi cha mẹ thì dễ bị rối loạn tâm lý và rơi vào cạm bẫy lúc mới lớn. Cạm bấy ở đây không phải là chiện tỉn nhau bừa bãi xưa rồi Diễm, mà sợ nhất là ma túy, lêu lổng chơi bời tội phạm, con gái thì bỏ nhà đi lang thang.
Ngược lại, gần gũi con cái không có nghĩa chìu chuộng
chúng sinh hư.

Bọn trẻ con lớn lên trong gia đình nói tiếng Lừa, phần lớn chúng nghe hiểu dược nhưng không nói được, cũng không sao, miễn là cha mẹ con cái hiểu nhau là được. Quan trọng là ở trường và ở ngoài XH chúng phải theo chuẩn mực của tây lông thôi.


Thap Tam Ca (3738)

Ref: MBTradingVN (3691)

Đồng tình đồng ý, nếu được như cô Đơ "phổ" kiếm cắn rộng hơn. Nhưng có mấy cô Đơ kết hợp với tư tưởng An Hoàng. Hay An Hoàng dễ kiếm, ai cũng có và lúc nào cũng có An Hoàng?


Nguoi Ha Loi (3739)

Hôm nay tui vừa bị mắc lỡm một đại mama tuổi gần bát thập đồng hương của mụ Mít Cà li. Hôm nào rảnh sẽ kể hầu để chi bộ biết thêm về muôn mặt đời thường bên Đế Cuốc này. Biết để mà tránh xa đồng hương xứ Lừa ra, no offense các mụ ợ.


Đào Chủ Nhiệm (3740)

Từ hôm nay quan lớn thay tên cho phù hợp với tình hình mới: Đào Chủ Nhiệm.

Hình ảnh anh chủ nhiệm, trình độ thì đéo có nhưng yêu búa yêu liềm, yêu xuống hố nên vẽ nhăng vẽ cuội ra cánh đồng cứ ám ảnh quan lớn. Đó chính là con người quan lớn hôm nay.

Thêm nữa, trong phim bộ Hooong Koooong, từ "Chủ nhiệm" hay được dùng để chỉ một con đầu sai nào đó, mẫn cán, ngu vừa phải và dâm đãng hehe khá là giống quan.

Cuối cùng, quan lớn là nông dân, cái tên này là hộ chiếu của quan khà khà.

Khấu kiến!


Travis Hawk (3741)

Ref: Đào Chủ Nhiệm (3740)

Tên này hay đới, anh Đào biên càng ngày càng duyên dáng moa âng.


F1 Condor (3742)

Ref: VodkaWhisky (3731)

Nếu con Zì hông biết tiếng Tai lông, hầu như chắc chắn anh í lại cũng sẽ viết blog, bán thân, í nộn sozi, bán chữ là nghề của anh ảnh mà.

Cơ mà trên slogan cũng sẽ viết, again

I am Vietnamese, Je suis Vietnamene, Tao là Lừa.

Hoặc tệ hơn, có khi chơi thêm phiên âm tiếng Khựa: Wò sư Duyê nản rển hé hé

Vấn đề dạy tiếng Lừa cho nhi đồng, con gái lớn Côn đồ và mấy đứa cháu ở bển cũng thường nói chiện với thím, thấy bỏn nói tiếng Lừa khó khăn quá, tiếng Khựa cũng khó khăn nốt, thê là thím chơi tiếng Mẽo với chúng luôn, cho chúng thoải mái í mà.

Cơ mà trao đồi tiếng Mẽo thím lại chẳng gặp khó khăn gì hì hì, chỉ có bỏn gặp khó khăn thôi ! hehe

@ Quan Đào: tên nghe hay đấy, 'nhiệm' chắc chắn do Lừa phát minh ra, tiếng Khựa nhẽ là 'chủ quoàn' = tiếng Lừa là 'chủ quản'

Hết chiện, sáng nai, 22-10


F1 Condor (3743)

Sozi viết nhầm, nếu Zì hông biết tiếng Lừa, not Tai lông, thím chân thành xin lỗi anh Vợ Đánh.


Travis Hawk (3744)

Cô Em Xin này ở Tây lông bâunhiêu năm gòi mà thở za zững câu thối um thế nhể?

Địt mẹ anh Pín dùng tiếng lừa chẳng qua như là fươngtiện kiếm sống thôi, cũng jốngzư cô xin việc cần tiếng Tây lông vậy, có đéo jì đâu. Vì đã nhỡ biết tiếng lừa nên fải xài chứ ai cũng biết tiếng lừa nghèonàn bỏ con mẹ.

Moa sống ở Tây lông tốiđa chỉ nhõn 6 tháng zưng ngần-ý là đủ để hiểu gòi cần đéo jì ở tận 5 lăm. Cô ở Tây lông mà đéo chiệu hòanhập mới cộngđồng, thói hư tật xấu ko bỏ thì chó cũng đéo xem cô là đồngbào, than than cái con củ cặc.


Travis Hawk (3745)

Moa có bạn ở khắp lăm-châu-bốn-biển, và maymắnthay đa số bạnbè của moa đều sống tốt, có job tốt, nhà cửa jađình ngonlành.

Bên Tây lông có gất nhiều hoạtđộng xãhội. Lừa các cô địt mẹ sáng cuốituần lụctục kéo nhau ga phố lừa cắn bát phở mới cả cafe nghe nhạc sến cho đỡ nhớ quêhương cả ngày gòi vầu sốpbing gòi lại về nhà cắn đớp, chán vật.

Thay vì vậy, tạisâu các cô ko đi nhà thờ mà chơi gòi tròchuyện mới hàngxóm lánggiềng, thamja các hoạt động cùng của bỏn? Cần đéo jì fải theo đạo.

Ở Tây lông cần đéo jì fải làm lãnhđạo, ngồi trên đầu trên cổ thằng khác, chỉ cần chăm chỉ laođộng là đã có cuộcsống tốt.

Tính lừa khó bỏ, lúc đéo nầu cũng fải là bố người khác mới được thì chỉ có ở lừa thôi. Cô em Xin cút về lừa mà sống thì tốt hơn địt mẹ.


DoL (3746)

Con Hốc@
Đéo ai lại đi ỉa vào phương tiện kiếm sống? Nhẽ ăn cháo đá bát.

Cô vừa vừa thôi.

Đêm qua dạng sáng nai Mụ Dì bị tát yêu vụ tiếng mẹ đẻ anh ưng dất. Thành thành các cô ở trên nha.


Lão Bựa (3747)

Mụ Hốc nói đúng mẹ gòi. Em xin gì về đây Lão cho ngai, cho ngai. Hệ hệ @mụ Lài.


Nguyen Sang (3748)

Điều Trung Tướng tự nhận cho mình thật chính xác. Thánh chữ.
Với ngôn ngữ Lừa, chỉ có Trung Tướng mới có khả năng biến hóa kì diệu thế.


Travis Hawk (3749)

Chả có đéo jì cả lếu có ỉa vầu, bản thân nó xấu thì mình fải thừanhận và chửi nó, để mà vươn lên, đó hầu như là sự nhậnthức bảnthân. Chả có đéo jì fải jấudiếm cheđậy hay tunghô cả.

Địt mẹ có khối thằng ở lừa vưỡn chửi vưỡn ỉa vầu côngty, cơquan chúng đang làm, thậmchí mảnhđất chúng đang sống zưng chúng vưỡn fải sống fải làm đó thôi.


Nguyen Sang (3750)

Kể cả những người rất hay dìm Trung Tướng, họ cũng không thể chối được đã bị ngôn từ của ngài mê hoặc.


DoL (3751)

Ô hô Ai tai
Tư duy thế nài sang Tây lông thì làm đc cái gì cho Tây lông? He he

Anh hàng ngày tiếp xúc với lịch sử các nền văn hoá văn minh qua tranh vẽ biu thiếp sách vở ảnh chụp v.v.v

Có cái xấu, có cái đẹp có cái mới có cái cũ, có cái đắt có cái rẻ. Tuyệt nhiên được tôn trọng săm soi nghiên cứu, tuyệt nhiên đéo thấy thằng nào con nào chê bai này nọ chứ đừng nói là ngồi ỉa mẹ vào những thứ mang lại miếng ăn cho mình và gia đình.

Thoát mẹ lừa đi, đừng sống nhục nữa. He he bài toán được giải ngay và luôn, ngồi cào lồn ăn vạ làm giè.


Travis Hawk (3752)

...tuyệt nhiên đéo thấy thằng nào con nào chê bai này nọ chứ đừng nói là ngồi ỉa mẹ vào những thứ mang lại miếng ăn cho mình và gia đình.@ Cô Dò lồn

Cô đi bâu nước Tây lông, cô gặp bâu thằng Tây lông gòi mà thở ga câu thúi um lên thế? Hay cô đi Tây lông trên gúc?

Địt mẹ tốt thì khen, xấu thì fải chửi là lẽ đươngnhiên, Tây lông dĩ nhiên nó đéo thủzâm nhiều như lừa ta.


menolos (3753)

Ref: Mít (3380)

--------------
Yêu cả thương, thưa Nữ hoàng.


Lão Bựa (3754)

Hai cô Dol và cô Hốc đéo hiểu ý nhau. Đéo cần đi nhiều cũng biết nếu để ý và tinh ý. Còn ăn cơm lại ỉa vào nồi thì lừa nào cũng thế thây. Ỉa ở đây kể cả khen nịnh hay chửi rủa nhế.

Ngày xưa hồi Lão còn đi lính. Bữa cơm đạm bạc chúng chửi um lên là: ĐKM, đói quá. Ăn thế này thì đánh nhau đéo. Hôm được bữa no chúng chưởi: ĐKM, no quá. Đéo muốn làm gì hết.

Đấy. No hay đói chúng đều chưởi hết. Lừa mà. Đèo mẹ.


Ngác Bải Mào (3755)

Ref: Giá Nào Com (3725)

Chạ biết gì cả, chạ hiểu gì cả, ai làm gì đần độn à? Sao em không biết nhẻ.

Về tiếng Lừa, bộ mặt tốt đẹp duy nhất của nó mà em thấy là cách phát âm quá phức tạp. Vì sự phức tạp này mà lừa hầu như phát âm được hết những từ khó nhằn của cả những ngôn ngữ khác, lừa học ngoại ngữ phát âm khá chuẩn, bọn khác muốn nói cho chuẩn tiếng Lừa nhẽ lòi mẹ dom.
Tỉ như bọn Hàn, trong ngôn ngữ của bỏn không có âm gió, fighting bỏn toàn đọc trại thành hwaiting, Christmas bỏn đọc thành cơ rít sư mơ sừ, bọn này học phát âm tiếng Tai rất chật vật, Konglish (Korean English) cực kì khó nghe.

Ngồi vững trên ghê khi xem clip nha cacc.

[youtube=http://youtu.be/G7oGx2dImE8]


menolos (3756)

@Zìkènbương&đồngbọn:

Mấy bữa nay tôi không vào được FMBA3.


alex xander (3757)

tiếng Lừa cần gì biết, dcm, lỡ biết phải chiệu. lũ thợ Mổ đần độn

anh Trếtđinh lôi Cô ra là sai gòi hehe, Cô về Lừa đéo phải kiếm cắn. Vì Lồn anh ạ. Các thứ khác là bất-ngờ mai-mắn hay bi-kịch khốc liệt Cô biết đéo đâu. Cũng đéo quan hê. Nhưng nếu có thể, Cô luôn bắt thợ mổ trong văn phòng thảo luận tiếng Mẽo, hay Đức.

Tiếng Lừa, Cô quá giỏi vì những sai-sót nhỡ nhàng của bô lão, quá khứ bỏ qua. Nhi đồng nhà cô có thể biết dăm câu nếu anh ý thích, nhưng chắc chắc anh(chi) ấy sẽ đéo cần tiếng Lừa.

thợ Mổ nghĩ dần dần đi, các văn công phải luôn nghĩ về Lừa là đi Phượt, dcm, các Cô lên tông dật, chơi với bà-con tốt thôi, nhưng cacc đéo cần bắt nhi-đồng học tiếng tông dật nhé. dcm văn công


alex xander (3758)

Tiếng Lừa có cái đéo gì : Du Nguyễn hay Nhật Kí trong Tù, Vừa đi đường vừa kể chuyện hay Từ ấy ?

Nhi đồng nên đọc Also sprach Zarathustra, hay the Kapfka, Oldman and the Sea hay Das Kapital. thậm chí Mien Kampf hehe

Tiếng Lừa cái Lol dcm



Mít (3759)

Ref: Nguoi Ha Loi (3739)

Gì khiếp thế - kể nghe đê...hố hố


nhudaubuoi_tb (3760)

Lâu nay bận việc không vào quán mấy con zời vẫn bam kinh quá, lướt cồng mỏi cả tay. Tôi đang lâm vào ca này khó quá mong Zì và các Bựa cho ít lời khuyên. Chẳng là tôi đang có ý định nghiêm túc với một em sn 89. Em thì về học thức và công việc thì ok, còn ngoại hình thì không kể đến vì khi yêu đéo ai quan tâm ngoại hình. Vấn đề duy nhất là em này quê gốc ở Thanh Hóa, cho nên gia đình tôi phản đối kinh lắm (cho dù gia đình tôi NKC). Tôi cũng mới quen em cho nên tình cảm cũng chưa có gì gọi là sâu đậm, nhưng tôi yêu em lắm. Tôi và em thì chưa giao cấu gì cả, mới chỉ có oral cho nhau thôi. Tôi phải làm gì trong ca nài đây, dm nhức đầu quá.


Mualaux (3761)

Em Kezia vào đây mà đọc về 4M của mụ Zì, từ cồng 407 giở đi:

http://quanbua2.blogspot.com/2014/05/financial-liquidity-solvency-and_2493.html

Tìm trong bài chính Kinh tế như con Trết-đinh thảo luận thì nhẽ đến sang năm dcm. Nhưng em đang loayhoay khởi nghiệp thì cũng nên tham khảo hết trang trảng nhế tmt.


alex xander (3762)

Vấn đề duy nhất là em này quê gốc ở Thanh Hóa, cho nên gia đình tôi phản đối kinh lắm (cho dù gia đình tôi NKC)

giờ vẫn còn có thanh-niên băn khoăn vấn đề này nhỉ, dcm, Yêu là được, quan trọng đéo gì hả văn công ?


Travis Hawk (3763)

Địt mẹ trong sở làm moa có zững con lừa cực kỳ ngu mà tỏ ga ta đây jỏijang, vì nghĩa quên thân đammê cốnghiến.

Địt mẹ làm đéo jì cũng kêu, cho đi học đéo đi học, cắt lớp học thì lại kêu là cty đéo tạo cơhội.

Làm thì lúc đéo nầu cũng trutréo lên: ngay cả tiềnlương anh cũng ko biết là có bâunhiêu, fụcấp jì, tiền điệnthoại bâunhiêu anh cũng ko quantâm nữa. Anh làm là vì cống hiến, quantâm làm jì ba cái đồngbạc. Gòi suốt ngày chửi HR làm khó làm dễ...bla bleu...

Các cô thấy chúng có ngu không? Ông HR suốt ngày than anh mà làm sếp anh đuổi tất, tuyển người thiếu đéo.

Moa mà làm sếp thì hêhê, dĩnhiên đéo đuổi mà bắt chúng làm căng hơn, lâu lâu thả cho chúng vài câu ngợikhen, tâng chúng lên mây để chúng tiếptục cốnghiến (đồng nghĩa mới cốngnạp), quả là lợinhuận cao.


Nguoi Ha Loi (3764)

Ref: Mít (3759)

Là dư lày mụ Mít. Tui vẫn xưa nay có một gig không bao giờ dùng đến, có được mời gọi thì vẫn chối phắt, ấy là dịch cho đồng bào Lừa muốn thi lấy bằng lái xe tại bên Motor Vehicle Admin chỗ tui. Tui từ chối, phần vì bận, phần vì hông muốn deal với đồng bào Lừa, những người luôn trượt từ vòng gửi xe, và sau khi trượt là từ chối trả tiền, và anyway số tiền cũng chẳng bõ chua mép lườn @Bín.

Cách đây 3 năm hồi tôi hay đi làm loạng quạng trên tòa án, có gặp một đại mama dong một em giai lên đó vì em ẻm có nợ tiền thuê nhà bị chủ nhà kiện đòi nhà lại, bả tự kêu đó là con giai của bả. Rồi tôi cũng quên lần gặp đó.

Cách đây 10 ngày hông bít bả xin được ai số đt thoại, kêu lại cho tôi nói bả có mở lớp dạy lái xe cho đồng bào và kêu tui đi dịch cho 2 nghé. Tui nghĩ ừa thôi thì cũng đi giúp đồng bào cái, vả lại thông qua bả cũng đỡ phải mất công lo chúng xù.

Cắt còm!


cu Tí (3765)

Con buồi thái bình mới chữa được chứng liệt dương, đong được gái trẻ mà vưỡn lăn tăn thế này là sao ta? Cô và em í chỉ cần tét tương thích buồi lồn mà hợp là oke thui, có đéo gì mà phải Thanh hóa với Nghệ an hehe. Cô địt thì sướng dái cô chứ ông bà già nào hay?

Mà trên mảnh đất hình rươi nài tội to nhất là đội Namkycho đấy !


Nguoi Ha Loi (3766)

Theo thỏa thuận, tui phải chạy xuống một quận xa tít tắp. Dù chăm công ngàn việc, người công chính như tui vẫn đến trước hẹn 10 phút.

Đại mama tới muộn gần nửa tiếng là chuyện thường. Đến lúc bả kêu là tới rồi, tui chạy ra bãi đỗ xe, trông thấy con xe của bả, thôi chết bỏ miệ tui dồi!

Bả kiếm đâu được quả xe bãi rác, chóp xe một màu, thân xe màu khác, mấy cái niềng xe bay đâu mất, vỏ xe bay hết cả chỉ. Dưng không hề gì. Bả đang lấy hết đồ trong xe bỏ vô cốp, và đi tìm mấy quyển sổ bên này nó kếu là Rookie driver's booklet để nộp cho bọn MVA, mà kiếm hoài không thấy, mồm lẩm bẩm tao đã bỏ vào đó 2 cuốn của tụi bây mà sao không thấy. Cốp xe không đóng lại được. Trong cốp xe lủng củng loàn mấy cái cones chắc bả ăn cắp được của tuiij giao thông công chính chắc để lập mấy cái chuồng cho học sinh tập ra vô. Ui má ui!


Nguoi Ha Loi (3767)

Sau đó hối nhau vào, dù có tui rồi mà bả còn điền lung tung thêm vào tờ giấy của người xin thi. Rồi bả cũng đơợc người ta châm chước cái sự trễ giờ. Rồi bả ra xe dọn tiếp trong lúc tui còn ở lại với người xin thi đầu tiên. À, bả zong 2 cô đi thi, mụ nghe chửa?

Chưa hết đâu!


Ngác Bải Mào (3768)

Chị Lói ơi em đã tiềm ra chân lý cho cuộc đời chị, muốn thoát lừa hãy quẩy nhiệt tình như anh Điếu Cày, rồi chị sẽ vinh dự được trục xuất sang tư bản thối nát đéo cần phải qua vòng phỏng vấn hay xin visa, nghe đồn còn được tài trợ vé mái bai hạng thương gia nữa đó.


Nguoi Ha Loi (3769)

Cô nghé (gọi là Nghé 1) lúc này được dặn là trong vòng 5 phút, phải chạy xe vòng ra đằng sau tòa nhà để tập kết chờ thi. Nghé 1 với tui ra tới nơi, bả đang dọn xe tiếp, và đang hối nghé 2 trải 1 tấm khăn nylon xanh sĩ lâm ra hàng ghế sau, và một tấm khăn tắm màu hơi cháo lòng lên ghế khách phía trên, sẵn sàng cho examiner ngồi. Tui đã muốn bỏ về lắm rồi mà thấy tội cho 2 Nghé nến đành theo lao.


chuankhongcanchinh (3770)

Tư vấn tình cảm:

Gái Nghệ An, Thanh Hóa, Thừa Thiên, Huế xưa nay mang tiếng:
- Dâm đãng, đam mê tình dục
- Khôn và thông minh, nếu lo cho gia đình thì rất tốt nhưng nếu chia tay thì chắc chắn thằng chồng không còn gì

Nếu giai mấy vùng đó thì trị được gái mấy vùng đó (là sao thì tự đi mà tìm hiểu) dưng cơ mà trai vùng khác thì không trị nổi, nhất là lũ Nam Kỳ chó chết là 1 bọn đần độn và đần độn và đần độn và ngu si

Mà nhẽ việc đần độn, ngu si là đặc tính chung của lũ chó chúng mày chứ nhở? Mịa bọn con dòi


Nguoi Ha Loi (3771)

Bả định giành lái, tui bảo là em Nghé 1 phải lái ra chỗ tập kết xe. Bả ngậm ngùi cho em Nghé 1 lên lái. Tui ngồi sau mà phải bỏ dây bảo hiểm, dun thấy mụ nội @côn đồ vợ đánh. Ẻm lao xe đi, nếu mình không bảo, ơ em ôi có biển xì tốp kìa, thì ẻm cứ phăng phăng đạp ga. ơ em ơi rẽ phải xi nhan chứ, thì em cứ tỉnh bơ đi. Rồi tui lại phải bảo, chút examiner họ tới, chị không nhắc được bài cho em đâu nhe, họ nói gì chỉ chỉ dịch lại cho em vậy thôi, hông thêm hông bớt. Vâng, chị!

Rồi!


Búa Liềm (3772)

Ref: chuankhongcanchinh (3770)

Đúng, chuẩn không cần chỉnh.


Nguoi Ha Loi (3773)

Cú rẽ phải cuối cùng trước khi vào testing lane thì ẻm không trả lái, cái xe bà lão với vỏ xe đã móm tông nhẹ vào vỉa hè và THỦNG LỐP một cách ngoạn mục! Chời ơi, bả đuổi Nghé 1 ra và quẹo phải luôn vào bãi xe dự phòng của MVA và bắt đầu mở cốp xe lôi tất cả các cones, các loại thùng nhựa và hộp giấy ra ngoài để móc cái lốp xơ cua ra thay, miệng luôn dục 2 nghé với Nụi tui đi kiếm người phụ giúp. Cả khu vực sau tòa nhà không có ai trừ bọn đang đợi thi, hoặc đang thi, và bọn kiểm tra viên, kiếm ra ai giờ?


Nguoi Ha Loi (3774)

Chiện còn dài lắm, nhiều li kỳ và bất ngờ. Bả bị đuổi khỏi bãi đỗ xe đó vì đó là chỗ đỗ dự phòng của bọn MVA. Bả lao con xe sang bên kia đường chỗ có mấy cái nhà kho warehouse và kiếm được một anh đen to con ra giúp thay lốp. Ảnh cũng không mở nổi mấy con lugs đã rỉ sét, sau gọi thêm mấy người nữa thì mở được nhưng lại đánh gẫy một cái gì đó. Phải đi mua đồ để lắp vào.

Rồi thì bả cũng vào nói vói bọn MVA là xe của bả bị đinh đâm thủng lốp. Bọn bỏn thấy bà già từ tít tận vùng xa chạy xe tới, cũng không lờ tít vụ xe của bà đi thi mà không còn lốp xơ cua. Nghé 2 cuối cùng được đi thi. Nghé 1 sẽ chờ để Nghé 2 thi xong sẽ xin thi ké.


MBTradingVN (3775)

Các anh chị ở Tây lông tư vấn giúp cái tie này hợp với bộ quần áo nào? Lừa mang tie này có hợp không?

[img=http://www.sillyjokes.co.uk/images/dress-up/acc/ties/bootlace-cowboy-tie.jpg]


Nguoi Ha Loi (3776)

Tui lúc này run lắm rồi. Xe này mà chạy ra đường, với tay lái của các Nghé, ngày cuối của mình chắc là đây chứ đâu xa? Tui bẩu, Nghé 2 em chỉnh lại gương với ghế ngồi cho ngon đi em. Chời, đồ nghề nút bấm trên xe em hông bít gì hết. Đại mama phải mở cửa xe em ra vào mấy lần mà mãi hông tắt nổi cái đèn đíu gì, chắc đèn check engine quá! Mà hông hỉu sao tui vẫn nể người quá, không đạp cửa xe ra ngoài chưởi cho bả một chặp mà ra về!



Mít (3777)

Chết cười, tiểu bang nào mà quái thế nhờ? Có chuyện thông dịch viên ngồi đằng sau nữa hả giời? Bên này đừng hòng. Rủi có tai nạn thì sao thì sao?



Nguoi Ha Loi (3778)

Chuyện kết thúc lãng xẹt. Examiner đánh trượt em vì xe hông đạt yêu cầu, ống bô nổ như pháo vì có lỗ thủng. Xe đời cổ mà! Bả van xin không được. Tui có dịch là ống bô bị thủng, ngửi thấy mùi xăng, thì bả nói lấp đi, thàng cha này làm khó đó chứ, tuần trước 2 học sinh chị vừa thi đậu bằng cái xe này luôn!

Tất nhin bả xin giảm giá. Tui bẩu, chị giữ lấy tiền, tui chỉ lấy $50 tiền xăng cho có lệ, tui giàu nghèo hông vì cái này, nhưng lần sau đừng gọi vì tui bận lắm.


DoL (3779)

Cô MB Chết.
Quả này cho bọn chăn bò cowboy hạp với áo sơmi zin hay kaki.

Sắm quả bốt như Mụ Dì rồi lên Cao Nguyên đong em Ngác Ngọc.


Mít (3780)

Ref: Nguoi Ha Loi (3778)

Coi dư là xui, hy vọng mụ nhớ đốt phong long con mẹ này sau đó. hố hố


Nguoi Ha Loi (3781)

Đại mama, theo chứng minh thư nhân dân thì đã 77 tuổi rồi. Vào một ngày khá nóng như hôm nay, đại mama bận một áo bành tô dạ dài, bên trong đánh cái blazer màu tím than và quần xanh nõn chuối, hai bên áo lòi ra 2 sợi dây nhu hại sợi dây giày thể thao không biết tác dụng của nó làm gì. Và đi đôi giày thể thao màu cháo lòng.

Trong lúc chờ thay lốp xe, đâị mama đã kịp nói với anh Mỹ đen thay lốp dùm, là honey, em có thể giúp anh xin food stamps, xin tiền chính phủ, xin giấy tờ di trú, xin bảo hiểm y tế miễn phí abcd. Anh Mỹ đen cười vang bẩu, bà chắc là lawyer? Đại mama khỏa lấp đi mà rằng, cái nầy tao làm giỏi lắm đó mậy!

Trong xe của bả đầy các quyển Rookie Driver's booklet vì bả có đông người theo học lắm. Thế có tội cho họ không cơ chứ! Trong cộng đồng Lừa ở bên này, chiện bà già mà còn hustle đến mức này, không biết có hiếm không, vì quả thực tôi không sinh hoạt cộng đồng.

Thế là ngày hôm này tui kết thúc sự nghiệp đi thông dịch cho MVA!


Búa Liềm (3782)

Hôm nai quán đỏ dư hành kinh í nhỉ ơ kìa.


Nguoi Ha Loi (3783)

Ref: Mít (3780)

Vâng, tui đã block số đt của đại mama rồi! Tính tôi hay cả nể mụ ạ


Travis Hawk (3784)

Moa vừa lướt qua fây của thằng Tố ni buồi sáng, do tòmò. Moa thấy nộidung cũng tạm thôi chả có đéo jì ghê gớm.

Trang trảng cũng ghi rõ là nộidung hưcấu tándóc tàolao mà đéo cho cồng, thế có fải tự vả mồm mình hông? Địt mẹ còn bày đặt tôntrọng kỷluật nơi công cộng, vui lòng không cồng.

Nói chung hãm lìn.


An Hoang Trung Tuong (3785)

Ref: menolos (3756)

Có 2 điều cần chú-ý khi vào các box kín như Fuck MBA hay Paibox:

1- Cô fải vào đúng địachỉ, đừng nhầm sang lớp khác

2- Cô fải vào đúng bằng email đã đăngký và nhận thư mời.


Nguoi Ha Loi (3786)

Ref: Mít (3777)

Bên chỗ tui thông dịch viên ngồi hàng ghế sau, examiner ngồi phía trên, cạnh lái xe. Nếu đã đánh xe ra đường, bọn examiner nó bắt lỗi rất ngặt, mắc lỗi gì là nó đánh trượt và bắt dừng xe lại để bỏn lái về chứ không cho người đi thi lái tiếp. Ngặt vậy mà hôm nào cũng vô số vụ tai nạn trên đường.

Zưng cái chính là me này chắc hiếm à nha. Bả là fast talker, cái kiểu bả nói với MVA đây là mấy đứa cháu gái, khiến tui bây giờ mới hiểu cái thằng bả gọi là con mấy năm trước tui gặp tại tòa, lại cũng là một lừa được bà dong đi thoi. Người Mỹ hay giúp bà già nên đây là cửa kiếm cắn của bả.


An Hoang Trung Tuong (3787)

Ref: Ngác Bải Mào (3717)

Thơ hay, trườngphái vịlai, Zì khen


An Hoang Trung Tuong (3788)

Ref: Saigon Catinat (3719)

Người trong jađình sống mới nhao bằng tìnhcảm và hànhđộng, không bằng ngônngữ. Nhiđồng của Zì zù có câm thì chúng vưỡn yêu Zì và Zì vưỡn yêu chúng. Không nhiều jađình mà nhiđồng thường tâmsự với bôlão, zù bằng ngônngữ nào. Đến một tuổi nhấtđịnh, nhucầu đó sẽ bị triệttiêu khỏi nhiđồng, mà papa muốn cũng đéo níu được.


DoL (3789)

[youtube=http://youtu.be/nHTDbbZlkus]

Test phát.


An Hoang Trung Tuong (3790)

Ref: Em Xin (3723)

Cỏn Bín từ Anh Quốc chõ mõm về Lừa là để jảitrí tiềm niềm vui, cũng như Zì thôi. Đó hầu như là một nhucầu có thực.

Zì đéo chưởi bằng tiếng Tai Lông được, thì Zì fải chưởi tiếng Lừa, chứ báu lồn jì.


An Hoang Trung Tuong (3791)

Ref: Em Xin (3724)

Zì đéo chăn Tai Lông được, nên fải chăn Lừa. Kiểu như muốn zưng đéo nuôi được sưtử, thì nuôi mèo cho vuôi.


Lão Bựa (3792)

Ref: Rốt (3735)

Tạm biệt VS Rốt iu iu. Khi nào quay lại thì hãy chưởi Lão trước tiên nhế. Good luck.


Mít (3793)

Ref: Nguoi Ha Loi (3781)

Chết mẹ nó cười. Không, chưa gặp dị nhân dư thế bao giờ. hố hố


An Hoang Trung Tuong (3794)

Ref: Rốt (3729)

Chúc em chưn cứng đá mềm, thithoảng đi xa là điều cầnthiết


Lão Bựa (3795)

Thế đéo nầu lại phải thêm bước xác minh nữa hả mụ Zì? Mất time bỏ vợ. Đèo mẹ.

BTW, đkm mụ nào mới vào quán nói em Mít cười hố hố là vô duyên đấy. Mụ hãy cố gắng được có những điều như thế đi đã.

Hố hố là thương hiệu của em Mít, hệ hệ là thương hiệu của mụ Lài. Khà khà là của anh Già, đèo mẹ là của Lão etc.

Chịu khó đọc các cồng đi nhế. Đèo mẹ.


An Hoang Trung Tuong (3796)

Ref: VodkaWhisky (3731)

Zì sang Tai Lông cũng là No1 luôn. Cô nên chọn vídụ khác sinhđộng hơn.

Cô nói thì nhanh lắm, vì cô đéo ở trong hoàncảnh đó. Cô đang liênthiên ngộnghĩnh thôi.

Con mụ Nát Paris thích zạy nhiđồng tiếng Lừa, vì cỏn quá jàhói, đồngbóng, nặnglòng, nhiều suytư, mà vợ cỏn (cũng jàhói, đồngbóng, nặnglòng, suytư) thì đéo rành tiếng Fáp.

Con Hồng Buồi thích zạy nhiđồng tiếng Lừa, vì cỏn sống tại Tiệp, nơi Lừa đéo được hoannghinh, zù nói tiếng Tai Lông nuột như người bảnđịa.

Con Bín Anh Quốc vện là Tai Lông, đươngnhiên cỏn đéo zạy nhiđồng tiếng Lừa.

Em Mít Cali, đó mới là nhânvật của hoàncảnh.


An Hoang Trung Tuong (3797)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (3736)

Đây mới là hiểu Zì nè bọn xuchiêng lợn bù điên


DragonFly (3798)

"Các cô đừng nói là zântộctính của các cô cao hơn em Mít đó nha.

Lếu có ai được coi là yêu Lừa tận từ sâuthẳm tâmcan ở đây, đó chỉ có thể là em Mít".
------------
ĐCM con Zì Mọi thẩm về Mít Yêu như anh, anh khen. Nhẽ vì điều đó anh có tình cảm đặc biệt với Mít ngay thời gian đầu.

Sau khi nghe ẻm uýnh đờn với bàn tay dài thuôn kiêu sa và hát Vũng Lầy Của Chúng Ta nữa coi như anh xong một đời trai luôn, đéo nói nhiều.
Si tình nó phải thế chứ! Hệ Hệ


Bộ Đội Bắn Đòm (3799)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3791)

Địt mẹ xin Zì nhận của anh một lạy. Zì là bất hủ đéo nói nhiều aha


Bộ Đội Bắn Đòm (3800)

Thế đéo nào mà cồng hôm nai phải uýnh mã là sao Zì?
PREVIOUS POST