Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2 :P8



Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-09-12 17:00:00

Xin đừng đánh em Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1). Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp (read more)

1616 Comments (Page 8/9)

Cikao (1401)

Em vừa gúc lại.

Close-up theo em hiểu được thì rộng hơn macro, cứ dí vào gần là close-up. Còn macro phải có chế độ chụp chuyên dụng, ống kính chuyên dụng phục vụ cho chế độ chụp đó. Tốn kém rất.

Nhưng 2 tấm mà em gắn mác "macro" trên kia cũng không phải là close-up. Vì em dùng ống kính zoom, em đứng từ xa xa là.

Vậy em sẽ phải sửa từ "macro" thành "zoomed" hehe

Em xin hết.


MADONNALILY - MADONNALILY (1402)

Ref: Cikao (1401)

Chị sợt ra bài này, đọc dễ hiểu phết, để từ từ ngâm cứu và thực hành.

Nghệ thuật nhiếp ảnh 'macro', 'micro' và 'close up' có gì khác nhau


Búa Liềm (1403)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (1397)

Máy ảnh ống kính liền chỉ chụp được close-up thôi Lily (trên mái nó cũng ghi là close-up). Muốn chụp được hình macro đẹp thì phải có ống kính macro (phải là ống fix với tiêu cự cố định), đèn chụp macro và kèm theo 1 vài phụ kiện hầm bà lằng nữa.

Khi chụp macro thì mái hình phải dí sát chủ thể nên DOF (aka deep of field) gất mỏng, để Dof dày hơn thì khép khẩu độ cho nó nhỏ lại nên phải bổ sung thêm ánh sáng hỗ trợ.


Anh Gia (1404)

HÃ HÃ HÃ!

KỆ MỊA.... LI UI! ĐỪNG CẤM A MƠ!

DKM! ĐIỂM YẾU CỦA BM NÀ ĐAI CHỨ ĐAO!

A THUA MỌI NHẼ, DƯNG A CỨ THÍT THI ĐẤU VỀ ĐỘ HOÀNH VÀ Í CHÍ QUẬT CƯỜNG ĐÁI...

HÃ HÃ!

ĐỦ MÁ, BÁU VẬT PHẢI CÓ DUYÊN MỨI SỞ HỮU ĐC!

A ĐAO LÒNG WÁ ĐI!!!

KHỜ KHỜ!


Búa Liềm (1405)

Ref: Củ ChuốiTây (1394)

A sao thì kệ cmn nhà a dưng cứ khệnh khạng là tôi đéo ưng, dcm.


Anh Gia (1406)

LỪA 1383
--------
HÃ HÃ. A THÍCH CÔ GÒI ĐỚI!

ĐỊT CỤ CÔ PHÁT CHO ĐÚNG THÔNG LỆ.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (1407)

ĐỦ MÁ! VODANH!

A SỚT VÉ GÒI ĐÓ!!!

HÃ HÃ HÃ! DÙ SÂU CŨNG THÀNH THÀNH CC!

DCM, RANH NHÂN PHẨY VẠI! HÃ HÃ HÃ...


Cikao (1408)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (1402)

Hehe em cũng vừa mới đọc cái đó xong.

Nhưng nghiên cứu sâu cũng không giải quyết quá nhiều vấn đề. Em ham chụp ảnh, và cảm thấy hạnh phúc khi mình lưu lại được những khung hình, khoảnh khắc gần giống, hoặc giống i xì đúc như con mắt mình nhìn thấy. Vậy là được, là thỏa mãn goỳ khà khà.

Dù sao cũng thành anh Búa nhiều nhiều.


Anh Gia (1409)

HÃ HÃ! BỰA KÉP...

A CẢM NHẬN ĐC SỰ TỬ TẾ Ở CÔ!

DKM (NON SÔNG ĐẼ ĐỔI-BẢN TÁNH KHÓ DỜI) A GIÀ DỒI, THAI ĐỔI KHÓ LẮM THAI...

HẴ HÃ!


Anh Gia (1410)

A ĐANG TÊ TÊ, ĐỢI A HÚP BÁT CANH GÒI A SẼ KỂ CHO CC VỀ TRẢI NGHIỆM HÀNG KHỰA. DKMCC


nang_giua_trua (1411)

Ref: nang_giua_trua (1398)

Ah, đây rồi. Out ra vào lại thì mới thấy!


VodkaWhisky (1412)

Búa Liềm said... (1358)
A đương nuôi ước mơ đến 1 ngài có đủ xèng để thành lập công ty viễn thông cạnh tranh với bọn viet-teo, vina hay fpt (hiện a mới có 1 M là Method).
---------------------

Anh mơ mộng thế này thảo nào có tem tintin, con Zì đúng là thánh thật, he he he.

Viễn thông thì anh có thấy thằng SFone chết gục chưa? Thằng VNMobile đang dặt dẹo, FPT thì cũng ăn đong qua ngày mảng này, thằng GPhone thì chỉ đang rình rập sáp nhập với 1 thằng nào đó he he he, ấy là tôi nghe thế chứ biết đéo đâu.


Búa Liềm (1413)

Ref: Cikao (1408)

Gáng đặt thêm cái tên hai ho nữa nha Kao, đéo gì mà phong cảnh mí lại lại phong cảnh, hí hí.


MADONNALILY - MADONNALILY (1414)

Ref: Cikao (1408)

Hehe, Ly cũng tks Búa Liềm nhiều nhiều nhé, sẽ tìm hiểu thêm.
---------------

Chị cũng thế Ci ơi. Tiện thể thì hỏi nhau tí chút về kỹ thuật cho mở mang thêm. Chứ a ma tơ nên vui vui là được rồi.

Chị nhiều lúc muốn chụp cận cảnh còn toàn dùng ống tele rồi zoom thật chặt lại í, nói chung là rất củ chuối, hờ hờ.

Ví dụ thế này này. Biết là nhà quê nửa mùa nhưng mà kệ, hehe.

[img=https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/v/t1.0-9/p417x417/295531_131894760326193_1159368507_n.jpg?oh=4bb070c60ea9ea544e25812231a835f8&oe=54911D31&__gda__=1422487428_b34884bced5478d81c32f9285fff4f41]


Búa Liềm (1415)

Ref: VodkaWhisky (1412)

Đéo ai đánh thuế giấc mơ, giờ con GTel cỏn đầu tư mẹ 4G biết đâu gũ bùn đứng dậy chói lòa thì sâu, hé hé


VodkaWhisky (1416)

Ref: Búa Liềm (1415)

Tôi nghĩ nó có đầu tư 10G ngay thì cũng đéo tránh được cái chết bởi đéo tạo ra được Market mới. Gà què ăn quẩn cối xay thì những thằng gà chọi nó mổ chết


Thap Tam Ca (1417)

Tôi chồi lên sau khi móc cống đây thưa cacc.

Tôi cám ơn cô Danco, Bộ Đội Bắn Đòm, thì bựa bựa, Vợ Đánh... Các cô làm tôi cảm thấy kinh nguyệt à nhầm, kinh nghiệm móc cống hóng hớt của tôi có ý nghĩa, để cố mà phấn đấu móc cống chăm chỉ và vểnh tai lên khỏi mặt cống đặng còn bốc phét.

[img=http://media.tinmoi.vn/2013/06/28/cong3.jpg]

[img=http://butkythuatso.com/uploads/filesmota/thiet%20bi%20nghe%20trom.jpg]

Cái giá sai lầm nó đắt lắm cacc ạ.(Cho tôi bốc phét tý khỏi tủi phận)


Cikao (1418)

Ref: Búa Liềm (1413)

Chúng nó đã từng có tên, cả tiếng Việt và tiếng Anh. Nhưng lúc up hình lên Quán em lại nổi hứng làm vậy thưa quan bác. Nhờ vậy mới biết mình ngu khà khà

@chị Lyly: Tấm đó đẹp mà, em thật :D


Búa Liềm (1419)

Ref: VodkaWhisky (1416)

Bọn Gtel năng động phết chớ đéo đùa, bỏn thua là do sản phẩm đéo phù hợp thị trường thôi. Phổ thông thì về nông thôn mà mần, còn muốn ở thành phố thì phải cao cấp. Đàng nài cỏn lại bán hàng phổ thông ở thành phố, đèo mẹ.

Ngoài ga kinh doanh công nghệ mà bọn bỏn đéo chiệu đầu tư công nghệ mới thì cắn cứt là đúng gòi, ai đời đã đến sau còn bán hàng cũ, hé hé.


MADONNALILY - MADONNALILY (1420)

Bam chút nhạc đầu tuần/
Cho fans của Casablanca
------------
As time goes by

[youtube=http://youtu.be/q93zQdqd-Ys]

"..em hãy nhớ lấy điều này
nụ hôn vẫn chỉ là nụ hôn,
tiếng thở dài vẫn chỉ là tiếng thở dài
những thứ nguyên sơ vẫn luôn là chính nó
khi thời gian trôi đi

và khi hai người yêu nhau theo đuổi nhau
Họ vẫn thường nói anh yêu em (em yêu anh)
thì lúc đó em có thể tin tưởng vào tình yêu
Dù tương lai có mang đến cho em điều gì đi nữa
...khi thời gian trôi đi

ánh trăng và những bản tình ca
chẳng bao giờ là lỗi thời
những trái tim tràn ngập đam mê
ghen tuông và thù hận
người đàn bà cần tình yêu của cô ấy
và những người đàn ông cần bạn tình của họ
điều đó chẳng ai có thể phủ nhận

vẫn chỉ là những câu truyện cũ
những cuộc chiến vì tình ái hay danh dự
cuộc sống vẫn luôn như thế
thế giới vẫn luôn chào đón những cặp tình nhân
...khi thời gian trôi đi...
"
(Nhặt trên mạng)


Travis Hawk (1421)

Ref: Củ ChuốiTây (1394)

Anh Chuối nói đúng gòi, cô lên mạng vào quán lếu ko giải trí thì học hỏi, cái jì ấm vầu thân thì áp dụng.

Địt mẹ tem phiếu là cặc jì lếu cô vưỡn là loser chính hiệu ngoài đời? Jờ này mà vưỡn trọng hình thức bên ngoài à? Vậy thì các cô vưỡn là ông lừa ko hơn đéo kém.

Zưng địt mẹ moa thấy con Liềm cũng có ý đúng, ngoài mấy cồng anh chửi con Tĩnh, anh Chuối dạo này hơi ít cồng chất. Trời ban cho anh tư chất trí tuệ hiểu biết hơn người thì anh cũng nên nổ nhiều chút cho bà con hóng mới địt mẹ nhà anh fát đéo vì lý do jì.


VodkaWhisky (1422)

@Búa Liềm

Công nghệ cũng quan trọng, nhưng không hẳn là yếu tố quyết định. CDMA được dân công nghệ ca tụng vượt trội so với GSM (quả có thế thật) nhưng GSM vẫn thành công hơn & SFone vẫn chết sặc tiết. Vì người dùng đéo quan tâm tới công nghệ, cái người ta quan tâm tới là sản phẩm & dịch vụ

Thằng VTel ra sau, nhưng giờ nó bằng mẹ cả Mobile & VNPhone cộng lại, nó có cung cấp cái công nghệ gì mới hơn 2 thằng kia đâu? Nó thành công vì nó khai thác được đúng thị trường mà bọn kia chảnh đéo thèm.

VTel nó có nhiều đòn hiểm, mà mới đây là đòn cho các thuê bao của các mạng Vtel trên thế giới gọi nhau như gọi nội mạng, không biết anh đã biết chưa? Hình như còn chưa quảng cáo thì phải.


Travis Hawk (1423)

Uầy, các cô vầu nút stats có nhiều thống kê hay phết, nhứt là vàng son. Địt mẹ vô đó xem cho kỹ biết đường mà chửi, ko khéo lại bị khâu mõm vì tội chửi gái.


Búa Liềm (1424)

Ref: VodkaWhisky (1422)

Thuê bao của các mạng Vtel trên thế giới mà đéo phải nội mạng thì là cái đéo gì hở buồi?


Travis Hawk (1425)

Sản fụ mới sinh xong có nên tắm không các cô mlt nhỉ? Moa nghe nói nên kiêng nước 1 tháng, tức là ko tắm rửa gội đầu jì hết (tởm).

Trưa nay moa dùng bữa trưa mới một KH nữ, ăn uống bàn chuyện công việc xong gòi thì nói chuyện gia đình xã hội. Chị bẩu số chị khổ, sinh xong fát là fải đi làm ngay, dầm mưa dãi nắng nên giờ mới ngoài 35 mà sức khỏe yếu, xương cốt lỏng cả.

Các cô mlt nầu có kinh nghiệm chăm sóc sản fụ trước và sau sinh, kiêng cữ jì thì share moa hóng mới.


cu Tí (1426)

Ref: nang_giua_trua (1398)

Cô lấy ngón tai út zí vào cái nút [->] ở cuối mỗi cồng í (nút nủn màu xanh lá cây nằm sau dãy nài nài ):
''22 September, 2014 11:38 [xanh lá cây hehe -->] ''.hic


cu Tí (1427)

This comment has been removed by the author.


Anh Gia (1428)

HÃ HÃ!

Đù má! dù gằng chìu nai A bốc dưng A vưỡn nán nại kể chiện về công nghệ Khựa trong lĩnh vực của A thôi, đéo bao la dàn trải dcm!

Đầu dững nam 2o0o, PHẬP PHỒNG nà nơi có ưu thế tuyệt vời về xnk hàng nông, hải sản. Ưu thế dư lào mời gúc dcm, cho dù có dững điều kiện tốt dư vại dưng doanh số xnk của PHẬP PHỒNG nại gất lìu tìu đéo tương xứng với điều kiện sẵn có tmt(thế mới thảm).

Ngài đó A quen với MẶTQUẮT nà xếp sòng của một goanh nghịp con đẻ, trùm xnk tại PHẬPPHỒNG.

A tư vứn, PHẬPPHỒNG tuy thuận lợi về gao thương, nà cửa ngõ xnk dưng nại đéo phẩy vùng có nguyên liệu khác nầu có tinh binh dưng bị đói thì đánh đấm đéo gì!

Vậy phẩy nàm thế nài thế nài, cái giề mờ đỏ đéo nàm thìa để đen nó nàm tuốt,bolo bala...

A bẩu MẶTQUẮT giao vụ xnk nông sản cho A lo, mình chỉ việc xáng đi câu cá chiều ngắm huỳnh hôn, ngài ngài vui vầy cùng lạc thú ngân lượng thu đầy đủ, vị thế tăng vượt bậc...há chẳng phải bậc
trương phu hai sâu!!!

Từ đó A chuyên tâm bài binh bố trận, nầu nà dẹp tụi giặc cỏ,nắn mặt quan tham, PHẬPPHỒNG gừng gực khí thế. Nguồn hàng phong phú các trư hầu thuần phục mọi nhẽ. Goanh thu ngân lượng chất đầy ngân khố, vị thế cực cao triều đình còn phải kinh nể mấy phần.

Ngài kia A tới cty nhiền súc sanh túm tụm lúc nhúc nàm việc, chơn tai gã gời mờ nguyên liệu còn nhiều dư núi, dcm lòng thoáng băng khoăn-tại sâu ko nghĩ đến cái máy nàm thay dững việc mờ súc sanh đang mần tai kia vừa hiệu quả tiết kiệm nhơn sự vừa giải quyết rốt ráo nguyên liệu mà vẫn đảm bẩu chất lượng!??"?(còn)


VodkaWhisky (1429)

@Búa Liềm

Thuê bao Vtel ở Lừa gọi thuê bao Vtel châu Phi nó cũng tính tiền nội mạng anh ạ, tương tự với Ai-lao, Miên, ... cũng đéo khác he he he


Lười Mèo (1430)

Anh Kao Nguyen ơi,
Anh có lên mạng không, anh cho Mèo hỏi đánh giá của anh với.
1. Việc áp dụng nhãn năng lượng có ảnh hưởng tới thị trường ô tô từ 7 chỗ trở xuống không anh?
Theo Mèo thì không ảnh hưởng. Tuy nhiên, liệu trong tương lai, có khả năng, CP sẽ đánh thuế theo mức năng lượng tiêu hao (nhãn năng lượng) không?
Hiện tại chưa có tiêu chuẩn cho hiệu suất năng lượng tối thiểu và lộ trình loại bỏ xe không đạt chuẩn, tuy nhiên, trong tương lai khi ban hành các tiêu chuẩn hay lộ trình này, nó cũng có tác dụng để tạo thêm một ít nguồn cầu cho thị trường xe đúng không anh?
2. Việc VN tham gia dự án tự xác nhận xuất xứ (self-certification), liệu việc đó có ảnh hưởng đến ngành ô tô không anh?
Theo Mèo hiểu, thì việc ô tô lắp ráp tại VN có tỉ lệ nội địa hóa rất thấp, việc tự xác nhận xuất xứ sẽ có ảnh hưởngđến xe lắp ráp tại Việt Nam, nếu như xe tại Việt Nam nhập linh kiện từ các nước có ưu đãi thuế quan với VN.
Còn với xe nhập khẩu thì hầu hết là từ Mỹ, EU, Hàn, Nhật, mà trong các hiệp định thương mại tự do song và đa phương, phần thị trường ô tô rất thấp.
Mong cao kiến của anh.
Mèo cũng có gửi cho anh thư theo địa chỉ buitridvhs từ địa chỉ là soc....dau@gmail.com từ 17/9.
Cảm ơn anh.
----------------------------------
Mới một tuần không vào blog Zì mà sao giao diện lại thế này à?


Búa Liềm (1431)

Ref: VodkaWhisky (1429)

Về bản chất thì nó là nội mạng, nước ngoài nước trong khác lồn gì nhao hở buồi?


Dân Hà Tĩnh gộc (1432)

[si="6"]anh tĩnh ka ka hoành đã riệu về rồi đây, đụ mạ bây chào anh chưa rứa hè? ngồi sát vô ngậm mỏ cắt điện thoại khép chưn nghe anh chỉ đạo.

đụ má tuần rồi anh nhậu sáng đêm, say quắc cần câu mấy hôm ni, giờ mới mở được con mắt chó.

mấy thằng đệ anh mới từ nước ngoài về, đụ mạ tụi hấn chở anh từ huế ra nha trang tắm biển ăn hải sản uống riệu chơi gái bét nhè.
[/si]


Pú lit (1433)

Con Búa Liềm khoe làm viễn thông mà ngu như ông lợn í. Khi cô gọi Cuốc tế thì tín hiệu thoại của cô hoặc chại qua cái chảo trên Zời tục gọi là vệ tinh hoặc chại qua cáp quang bể (làm kiểu nài bọn cung cấp dịch vụ tốn kém nha) hoặc chại qua In tẹc nét còn kêu là VoIP. Bọn Vịt teo bẩn chọn cách thứ 3, tất nhiên chất lượng đéo bằng 2 cách trên hiểu chửa.


Dân Hà Tĩnh gộc (1434)

[si="6"]đụ mạ thằng già mi coi phin chưởng nhiều chắc ám ảnh mạ rồi chứ bài binh bố trận con cặc chi mi?

anh tĩnh vừa rồi đi nha trang tắm biển thấy chỗ nớ quả là nơi đáng sống bây nà. hải sản tươi ngon, môi trường sạch sẽ, con người thân thiện, hảo hảo.

đệ anh tĩnh có tầm chục chiến thuyền đánh cá loại lớn và 2 tầu vận tải. ngày ngày chỉ cắp đít ra bến điều hàng chút thôi rồi ăn chơi câu cá hưởng thụ, phú quý thọ khang ninh, cái chi cũng đụ cả. quý thay sướng thay.
[/si]


VodkaWhisky (1435)

@Pulit:

Thế cỏn mới mang tem tintin, he he he.

Tôi đéo hiểu Method của cổ là gồm những cái gì để mơ về một hãng viễn thông. Chắc cổ chuyên khoan cắt bê tông nên đục ống bơ với dòng dây thép nhanh như rửa đít


Dân Hà Tĩnh gộc (1436)

[si="6"]chúa nhựt vừa rồi, đệ anh tĩnh dong thuyền đưa anh ra đảo nghỉ ngơi cắm trại câu cá. hấn còn móc mô mấy con chưn dài dáng ngon bụ to thơm cùng đi theo hầu hạ.

ra đến đảo, bình hưng hay bình ba hay bình cặc chi anh quên rồi vì anh xỉn từ đầu tới cuối đụ mạ suốt ngày riệu với gái.

đệ anh dong thuyền ra biển, ngang chỗ bãi san hô gần đảo thì nhả neo rồi câu cá và làm tiệc trên thuyền. gái mặc áo tắm 2 mảnh nhấp nhô bầu vú nhìn muốn cắn.

anh tĩnh tay cần tay tiệu, thêm 2 em chưn dài bên cạnh gắp mồi hun hít, nắng nhẹ gió nhẹ, quả là trải nghiệm thú vị hảo sảng.

đột nhiên, 2 em chưng dài cởi áo hết, và nhảy ùm xuống biển bơi. cái đụ mạ anh tĩnh đang xỉn chúng hấn cũng cởi hết đồ của anh rồi vứt anh xuống biển.

mẹ kiếp, anh biết bơi nhưng do riệu nhiều quá nên anh quờ quạng như con chó mãi mới nổi đầu lên mặt nước, thở như chó rồi chửi cái đụ mạ mi, lôi anh vô, nhanh cả chuột rút.

đụ mạ mấy thằng đệ láo ngáo kéo anh lên, anh nạt cho một trận vì làm anh mất mặt trước gái, nhưng xong mô đó rồi lại uống riệu tiếp, cặc chi.
[/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (1437)

[si="6"]ngày sau đó thì đệ anh dẫn anh đi tham quan cam ranh, đụ mạ cảng nước sâu chi đó, nhìn cũng hoành phết.

đụ mạ có cảng nước sâu mà nỏ phát triển kinh tế du lịch ngon lành thì mấy thằng lãnh đạo cắt con cặc vứt xuống biển cho cá đớp hết mạ cho rồi.

mấy thằng chi bi bô chuyện viễn thông im hết đi, nhứt là con liếm bùa, đụ mạ ngu mà răng cứ thích nổ rứa là anh thích nỏ thích mô nghe.
[/si]


Anh Gia (1438)

HẼ HẼ!

A dài dòng dư vại bởi cao chiện sao đai mới dính đến công nghệ KHỰA.

DKM việc nài A sin lại KHỰA 1000 lại vứi tấm nòng thành kính nhứt!

Lặn mò sang KHỰA, qua một số"lầu bản" quen biết và cũng nà khách hàng guột. A tha một chiếc mái gia công về PHẬPPHỒNG.

Lúc đó chiếc mái A mang về nà số một tại LỪAQUỐC, DCM mái mải nàm bằng 300 súc sinh cùng nàm mờ thời gian gút suống còn một nửa. Thật nà thời điểm huy hoàng tột bặc của PHẬPPHỒNG, bọn chư hầu thái vại càng nể phục muôn phần.

Bữa nọ A ngồi đối ẩm vứi MẶTQUẮT, gã vỗ vai A mà gằng:

- HỊ HỊ! công lao của A thật nà lớn, triều đình có trám vời lên tặng thưởng gòi công bố kinh nghịm đặng khai sáng cho chúng sanh đời đời thụ hưởng!!!

A nghe tới đó giụt mềnh oánh gơi li panenthai đang cầm, vội xoa tai la lớn:

-Chớ nên,chớ nên, dcm họa diệt vong ở đó...

Gòi ôm đào về phủ hối thúc thủ hạ mao mao đóng khung mái mải nại gòi cắt cử người căn gác nghim nghặt ngài đêm.

Cuối năm đó trời nổi cơn ba đào, mùa màng thất bát chúng sanh ca thán, chư hầu tản mát dần dần và đéo còn nghe lệnh nữa.

Trinh sát báo về, vùng BÌNH có mái i chang, khu ĐỊNH cũng mái i hệt...hự hự!

Thìa ga MẶTQUẮT lén cho chụp hềnh vẽ mái gòi gia công chục chú bán cho bọn chư hầu kiếm trăm cắc bạc lẻ. DKM hỡi ôi! cho tầm nhìn của bọn xôi thịt, nhẽ nầu LỪA tộc chỉ toàn bọn thất phu nài sâu.

Chiếc mái đó tuy gất đơn giản dưng nó ko khác giề nẫy nỏ THỤC VƯƠNG, chư hầu sẵn có nguyên liệu dưng sức súc sanh nàm đc bâu nhiu.

Từ đó PHẬPPHỒNG nụi bại, chư hầu ko mang nguyên liệu về nữa vì vại nội bộ sanh lục đục tối ngài chỉ chực quoại nhau vị thế ngài càng đì đẹt.

p/s công nghệ KHỰA ko phải nà nguyên nhân của sự thất bại!

ĐỊT CỤ CC!

KHÀ KHÀ!


Thanh Cong Nguyen (1439)

[si="5"] Chào Zì! Chào quý anh chị! Chúc quý ac một tuần làm việc như cặc. Quý anh CaiKhi có hóng quán thì cho tôi nhắn đôi lời, rằng tôi đang rất cần sự tư vấn của quý a về vướn đề thông thương với với nước mẹ. Chả là tôi có nguồn hàng nông sản muốn đổi bán với nước mẹ mà chưa biết mần ra làm sao.
Mong quý anh Caikhi sớm mở văn phòng tư vấn trên quán Zì, tôi xin được xuống xèng ngay. Nhắn thêm với quý anh rằng tôi tintin, tất tật còn non yếu, trừ kèn, nên lolo là.
Tin này sẽ được xì-pam lại nếu chưa nhận được trả lời của quý anh, hoặc của các quý ac khác. Xin quý ac niu ý.[/si]


Thanh Cong Nguyen (1440)

This comment has been removed by the author.


Thanh Cong Nguyen (1441)

This comment has been removed by the author.


Búa Liềm (1442)

Ref: VodkaWhisky (1435)

Con Bò với con ếch đéo biết cặc gì thì vuôi lòng câm mõm, bọn thị trường của Vtel chỉ có trách nhiệm xây dựng hạ tầng ban đầu và phát triển kinh doanh, còn công tác điều hành, giám sát và tác động hệ thống đều nằm hết ở lừa. Đầu tư được thị trường mà bọn bỏn ko thuê được cáp quang về lừa hả bọn con lợn.

Với công nghệ cáp quang truyền hàng chục Gb/s như bây giờ thì lưu lượng mỗi cuộc gọi thoại của các cô chỉ dư dắm thoảng mai bai, đèo mẹ ngu gì mà hết phần thiên hạ thế ko biết.

À mà bỏn còn cầu truyền hình 24/7 với các thị trường luôn đới buồi.


Dân Hà Tĩnh gộc (1443)

[si="6"]
cái đụ mạ thằng già hấn viết chi mà anh tĩnh đọc khôn hiểu chi hết mi ơi. Có biết tiếng việt khôn?

đụ mạ làm ăn với tầu thì phải chiệu thôi, tiền răng của rứa, đồ rẻ là đồ thiu mà.

mà anh tĩnh cũng phải công nhận dân tầu làm ăn chăm chỉ đấy. đụ mạ đận trước thằng mobiphone bị hư mấy con sơ vơ, kiêu chuyên gia tàu sang sửa.

tụi hấn vô phòng sơ vơ làm việc đeo theo cả chiếu, gối, mùng mền làm đêm làm hôm luôn, ăn ngủ đó luôn. đụ mạ cả ngày lẫn đêm đúng 5 đêm thì xong.

đụ mạ xứ nam ni có cứt mà làm ăn chăm chỉ cỡ đó, chỉ toàn bọn ăn tục tán phét.
[/si]


Phang_Phập (1444)

@ Dì thối và đồng bọn chiên gia đất cát dư Hồ Cẩm Đào, Đéo Biết J,...

- Hiện nay anh thấy Sapa là nơi mà bần nông khắp nơi thế dới hay đổ về hàng niên, và có xu hướng ngày càng tăng rất nhanh. Anh thực tình rất ghét ngủ nghỉ ở Sapa vì nó nhộn nhịp và mất chất quá, lại lắm ăn xin từ già đến trẻ và bám dai như đỉa đói, ko được dư hùi xưa a sống ở đó cách đây 10 niên.

Dưng anh thấy chu kỳ sau tầm 2-5 niên thì du khách tăng gần như gấp đôi, sau 10 năm thì khách đến Sapa tăng lên gấp 10 lần, anh thấy chỗ này có khả năng sinh lời cao và ổn định, qua các kênh thông tin anh hiện có 2 PA đầu từ dư lày cần tư vấn của các chiên gia,anh lấy ví dụ Trường hợp anh luôn cho dễ tính. Vốn đầu tư khoảng 3 tỷ VNĐ.

-PA1: Bỏ ra 3 tỷ để đầu tư gồm: 2 tỷ 1 căn BT 2 phòng ngủ 170m2 và được 1 cty dịch vụ thuê lại với giá 12tr/tháng, trả trước 6 tháng và 1 căn nhà dạng liền kề cũng được thuê lại với giá 6 tr/tháng. Một năm được 216 tr/12 tháng.

-PA2: A bỏ ra 3 tỷ và đầu tư 2 căn BT loại 170m2 như trên mua theo kiểu đóng góp cổ phần là anh bỏ ra 70%, còn cty dịch vụ trên bỏ ra 30% tức 1,2 tỷ. Phương án ăn chia hàng tháng theo tỷ lệ đóng góp. Dự kiến như sau theo bảng tính của cty dịch vụ này. Tức hàng năm Trung bình anh được 530 tr.
Đây bảng tính đây...
[im]https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/s720x720/10690263_702578706487536_4191731023810535908_n.jpg?oh=70db55dcabe3ee7f3b1f4c7a713b8cbe&oe=5487FC7E&__gda__=1421937560_bf034f18ecb3555921f7b00a28ab7d27[/im]

===> A thích phương án 2 chia sẻ 70% và 30% kia hơn, nhanh thu hồi vốn, lợi nhuận hàng năm cao hơn, lợi nhuận có xu hướng tăng lên hàng năm, dưng mình sở hữu 70% nên ko máu lắm.

===> Phương án đầu tư 1 cục thì chậm hơn, tự chủ hơn, vì 2 căn độc lập của mình. PA 1 thì mỗi tháng cho thuê 12 TR, 1 căn liền kề 6tr/tháng, vị chi mỗi năm thu về 216 tr, chưa kể 1 năm mình có 30 ngày lên Sapa chơi, kể cũng vui.

KL: A thiên về PA 1 hơn, còn PA 2 cũng lăn tăn quá. Theo các chiên gia đất cát anh có nên chọn:
1. PA1: Đầu tư 2 căn 100%
2.PA2: Đầu tư 70% theo dạng cổ phần.
3. PA3: Là TB của PA1+PA2 tức là chọn 1 căn theo dạng 100% và 1 căn theo dạng góp CP.

Đầu tháng 10 này tầm 10-15 gì đó đường Sapa thông rồi đi có 4 h thui, anh lên Sapa xem nhà mẫu phát rồi về chuyển tiền luôn, các chiên gia tư vấn giúp ạ, thành kiu các anh chị chiên gia nhiều...


Dân Hà Tĩnh gộc (1445)

[si="6"]đụ mạ thông thương với tầu thì có khó cặc chi, nhưng đụ mạ mi hỏi như con cặc, thông tin chưa đầy đủ thì biết răng trả lời.

yêu cầu thông tin:

1/ thông thương hàng chi? nông thủy sản, máy móc, phân bón, gái điếm?

2/ nguồn hàng răng rồi? nhập từ mô về? tạm nhập tái xuất hay mua nước khác rồi bán vô tầu, nỏ nhập vào vn?

3/ vận chuyển tính toán ra răng?

đụ mạ hỏi khơi khơi lấy lông cặc ga mà tư vấn hả con lợn điên?
[/si]


Búa Liềm (1446)

Ref: Pú lit (1433)

Con lít bò vuôi lòng phân biệt cuộc gọi quốc tế với cuộc gọi từ mạng vtel ở nước ngoài về mạng vtel ở lừa nha buồi.

Đọc hiểu còn chưa thông mà cứ bi bô cãi lấy được mần lồn chi hở buồi?


Dân Hà Tĩnh gộc (1447)

[si="6"]Ref: Travis Hawk (1425)

thằng hốc đĩ lồn ni còn trẻ mà quan tâm chi ba cái chuyện đẻ đái mi? có vợ đi khắc biết, hỏi hỏi cái lồn.

nhưng anh tĩnh thấy mi còn trẻ lại ham học hỏi nên anh làm phước biên cho vài dòng.

đụ mạ phụ nữ khi mang bầu nói chung cơ thể có nhiều thay đổi, ví dụ chưn tay phù nề, da dẻ nứt ra từng mảng, có nhiều người còn nổi mụn, dị ứng, mề đay, nhìn rất gớm.

nhiều bà bị con hành đến nỗi bệnh suốt thì khi mang bầu đến khi đẻ, rứa mới kinh chớ.

sau khi đẻ, các cơ và xương trên cơ thể có sự giãn nỡ, vì vậy niếu vô nước sớm thì nước hấn sẽ thấm vô các khớp, làm cho phụ nữ dễ mắc bịnh về xương khớp khi đến giai đoạn tiền mãn kinh.
[/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (1448)

Ref: Búa Liềm (1446)

con lợn điên im mỏ đi mi, biết chi về viễn thông mà sủa như thánh rứa mi?


Búa Liềm (1449)

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (1448)

Về viễn thông thì thiếm tĩnh vuôi lòng khép chưn tắt điện thoại nghe a giảng. Phẩy thật bình tĩnh tự tin khi bật ko là a vả phát bể mẹ alo nhá nhá nhá.


Dân Hà Tĩnh gộc (1450)

[si="6"]anh tĩnh tiếp về chuyện chăm sóc đàn bà sau khi đẻ đái. anh thấy dân huế chăm sóc đàn bà đẻ rất là kỹ càng nghe.

đẻ xong cái là phải quấn một cái dải chi đó quanh bụng, rồi đeo như rứa cả tháng trời. ngày nào cũng phải hơ háp bằng lò than để làm cho bụng teo lại.

nỏ được tắm gội cặc chi hết mô nghe, chỉ lau người bằng nước ấm thôi, ở trong phòng kín nữa, ko được ra gió. nhưng theo anh cách ni thiếu vệ sinh, vì ở trong môi trường như vậy dễ sinh bịnh lắm.

[/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (1451)

[si="6"]Ref: Búa Liềm (1449)

đụ mạ con ni láo lếu húng chó hè, mi biết việt teo tếch no lo gì khôn? đụ mạ thằng đầu tiên làm cho hấn, thiết kế tối ưu là đệ tử ruột của anh tĩnh.

hấn làm ngang đến năm 2013 thì đào tẩu chạy qua làm cho vnpt rồi, vì mâu thuẫn nội bộ thôi. đụ mạ anh tĩnh ka ka làm viễn thông từ lúc mi còn chưa biết lồn là cái con chi, nên đừng múa may trước mắt anh tĩnh, anh nỏ thích.
[/si]


Búa Liềm (1452)

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (1451)

Cái công ty thiếm nói nó chết mẹ từ lâu gòi, vuôi lòng cập nhựt thông tin gòi bật nhá nhá nhá


Travis Hawk (1453)

Con Tĩnh câm cái mồm bam đi địt mẹ con mặt buồi, nổ như ông bôm ông lôi. Cô biên về mấy ôn sư mới cả xứ trungkycho của cô nghe còn tàm tạm chứ cô nổ mấy thứ khác zư lồn.

Đừng gồng quá đứt cơ buồi nhe cô, cơ mà cứ nổ tiếp về chăm sản fụ sau khi sanh đi, moa hóng cô.


Travis Hawk (1454)

Ref: Búa Liềm (1452)

Cô làm trong ngành viễn à? Sâu rành thế?

Moa có thằng bạn làm ở công ty tỷ, giờ vất va vất vưởng như ông chó mất nhà, địt mẹ.


Búa Liềm (1455)

Thiếm tĩnh nhẽ hợp với lão bựa, giờ nài là giờ nầu gòi mà nói chiện công nghệ tiền kể chiện ngài xưa tao hoành ghê lém, he he


Thanh Cong Nguyen (1456)

[si="5"] Chết cụ gòi, sao lại hiện tên thật lên thế kia? Cam mạng biết vào đây hủ hóa thì mất đảng như chơi, ko xong gòi, làm nào giờ quý ac? Đổi tên mần sao giờ? Tôi ngu quá,hu hu dcm[/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (1457)

[si="6"]Ref: Búa Liềm (1455)

đụ mạ im mỏ đi mi, anh tĩnh hiện nay tuy ở ẩn trên núi cao rừng thẳm nhưng anh vẫn là tư vấn cấp cao của nhiều công ty đình đám, viễn thông là một trong 4 ngành tay chuyên của anh, đó là

nhứt văn nhì viễn tam kinh tứ kiến

văn là văn võ song toàn
viễn là viễn thông
kinh là kinh tài
kiến là kiến trúc

đó là chưa kể mảng lịch sử, hội họa, âm nhạc, thời trang, không chi là anh không tỏ.

[/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (1458)

[si="6"]Ref: Travis Hawk (1453)

thằng mỏ lợn óc gián câm mỏ đi thằng bờm, tuổi chi mà đòi bật anh tĩnh mi? anh nhón tay làm phước biên cho đọc là nhứt rồi đó con lợn.

mi không thấy prồ fai năng lực long lanh hoành tráng của tĩnh ka ka trên nớ à?

mà đụ mạ anh thấy con liếm bùa biên giống giống con hốc đĩ ni, chả lẽ tụi bây cờ lôn ních để song kiếm hợp bích chửi anh tĩnh à? anh nỏ thích, nỏ thích, pu hảo la.
[/si]


nang_giua_trua (1459)

Ref: cu Tí (1426)

Thấy rồi Cu Tí. Tại cái máy của Nắng nó không hiện nútnủn. Sau out rùi vô lại mới thấy.

Thành nha!


MADONNALILY - MADONNALILY (1460)

Mỗi lần lướt trang thấy cồng của Dân Hà Tĩnh gộc và Travis Hawk, Ly lại tủm tỉm cười. Biết vì sao hông hả hai đồng chí[(-)]?


Anh Gia (1461)

HÃ HÃ!

A HỌ NGOẠI ĐÉO HIỂU GÌ À! DKM TRÌNH CAO SIÊU DƯ A(HỌ NGOẠI) HIỂU THẾ ĐÉO NẦU NỔI!

HE HE ĐẾN A GÕ XONG CŨNG CÒN KO HIỂU MỀNH GÕ CÁI GIỀ HEHE!

ĐỦ MÁ CHẮC CHỈ CÓ BM MAI GA HIỂU CHÚT VÌ CỎN NÀ NGƯỜI GIỜI MÀ!

HÃ HÃ.


Đông Tư (1462)

Ref: Búa Liềm (1455)

Từ góc độ là khách hàng, cuộc gọi sẽ là nội mạng khi cô trả cước bằng cước nội mạng. Cô khai sáng giúp anh xem bọn Vịtteo nó làm thế nào để có mức cước nội mạng cho cuộc gọi giữa 2 thuê bao khác quốc gia, cho dù là mạng của cùng một chủ đầu tư?


nang_giua_trua (1463)

Ref: Thanh Cong Nguyen (1456)

Gõ ngay vào nick của chính mình. Vào chỉnhsửa hồsơ. Rồi chỉnh mục tên hiểnthị.

Có gì mà cuống lên thế!


Tuan Nguyen (1464)

Ah em Zì yêu đã trở lại sáng ngời long lanh đĩ thõa! Anh sin phép búng chim cô cái, chúc cô dái cũng cứng mà chân cũng cứng hệ hệ


Bộ Đội Bắn Đòm (1465)

Đầu tuần mới anh xin chào cả lò bọn bựa zưng đéo chúc gì sất đcm

LiLy - người liền bà hạnh phúc nhất trần zan ( đm ngượng mồm phết cacc mlt ạ ) hôm nai nàng có thể làm vài bài balats cho quán mềnh màng tí hông? Anh ko biết cụ tỉ bài nầu bời dòng nhạc này bài nào cũng chất cả. Thoii bài nào cũng được hê hê

Thành Ly trước nhế, anh lại vừa làm việc vừa tào ngầm


Ceramic pp (1466)

Ref: nang_giua_trua (1463)

[si="5"]Thành chị Nắng nha, hehe tôi hãi quá, tôi đổi tài khoản gòi. Nếu bị cam mạng tóm, truy tội hủ hóa chắc phải chịu vài trỏ tôi mới khai tên thật,hehe. Chúc chị một tuần mới vui vẻ![/si]


Búa Liềm (1467)

Ref: Đông Tư (1462)

Mỗi thị trường tương đương 1 TTKV (aka trung tâm khu vực) và đều có cáp quang đấu trực tiếp về Head quarter ở Nụi (riêng 3 TTKV trong nước thì đấu fullmesh với nhau)

Vì vại về mặt kĩ thuật thì thuê bao nội mạng Vt từ Gòng gọi ga Nui ga sao thì thuê bao từ Lào, Miên... gọi về Lưà cũng y dư vại.


Bộ Đội Bắn Đòm (1468)

Đọc cồng cô Tĩnh điên mà cười gụng mẹ hết cả găng aha

Đcm nhà cô phát cho thơm loa chả lí do đéo giề


Tao latao (1469)

Ref: Travis Hawk (1347)

Chính chính cái máo lưng. Đcc, chỉ cần sợt thử "Mặt lồn trâu" ra ngai ảnh đó. Tao phải xin phép ai hở con mạt lồn.

Pín mlt nếu có í kiến thì Búa Tạ Chiêm Cong bỏn sẽ xóa, với sự đồng ý của Tao. Hiểu chưa con ngẫn.

Thứ nữa, đọc lại quán cũ xong rồi hẵng ọ ẹ.

Học chưa đến chốn thì đầng có dởm đời nha mại.
Bố láo thây.


alex xander (1470)

Daodiện này sạchsẽ đẹpđẽ đó. Cô khen.


Tao latao (1471)

Nhân tiện sợt ra cái hình nài.
Đcc Tao phải xin phép ai hở con đỹ Hốc. Ảnh kia ví ảnh nài cùng nguồn đới con gẳm.

[img=http://lh3.googleusercontent.com/-XieHd_TBG8U/UCH4JDmffgI/AAAAAAAABjs/FTHENdf67Lc/s800/LonTrau.jpg]


Núp (1472)

[si=5][co="ff6600"]Hốc (1425) Trên quán đa phần là “me Tây”, Hốc hỏi kinh nghiệm mấy mụ này để truyền lại, sản fụ lừa nghe được chắc là khóc thét.

Như Núp U90 rồi thành ra tuy đã mấy lứa chứ nghĩ mãi không ra mình đã kiêng cữ những gì, hầu như là không kiêng cái gì cả (tất nhiên mình phải kiêng những thứ mình nghĩ không lành mạnh cho một đứa nhỏ ví dụ như trà cà fê rượu bia thuốc lá…). Đặc biệt phải chú ý ăn uống vệ sinh để tránh bị tiêu chảy hoặc ngộ độc thức ăn. Khi mình đi khám định kỳ, bác sĩ thấy thiếu gì sẽ cho mình bổ sung thêm thôi.

Còn sau khi sinh, chỉ có 2 điều Núp nhớ nhất. Đầu tiên là cái cảm giác trong tháng đầu lúc mới sinh, không hiểu sao rất dễ buồn, dễ khóc (trầm cảm chăng ?) Sau đó là lúc cho con bú. Rất buồn cười, khi mình ăn cái gì nhóc không thích (ăn tỏi nhiều chẳng hạn), lúc bú bé lúc lắc đầu, cằn nhằn cử nhử. Chơi mấy ly trà thì nhóc thức cả đêm không thèm ngủ…

Núp nghĩ khỏe hay không là do một quá trình lâu dài, ví dụ như chị khách hàng của Hốc, lúc còn trẻ chị ăn uống có đủ dinh dưỡng không, có chơi thể thao không ? Bây giờ chị cảm thấy mệt mỏi sao không làm một phát khám bệnh tổng quát xem có bịnh gì lòi ra không ? Núp có một anh bạn suốt ngày than đau lưng, bác sĩ khám riết rồi chỉ cho thuốc giảm đau và khuyên nên… đi bơi, lúc đó mới té ngửa anh chàng trước giờ chưa bao giờ lội nước !
[/co][/si]


Sất (1473)

Ref: Phang_Phập (1444)

Phập Miền,

Lớp FMBA 1 đang học đúng cái cô cần luôn đấy, kêu là "Kế toán Đầu tư"


An Hoang Trung Tuong (1474)

Ref: Búa Liềm (1467)

Năngsuất trong làng côngnghệ của cô gất kém. Vịthế cũng thấp đáng quanngại


Búa Liềm (1475)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1474)

Thấp là thấp thế lào hở Zì? Bỏn đương phấn đấu vầu top 20 mạng viễn thông lớn nhất thế giới và top 10 mạng viễn thông đầu tư ga nước ngoài mạnh nhứt chớ đéo đùa, hí hí.


Núp (1476)

[si=5][co="ff6600"]Zì (1205) Núp không thích đồng hồ, chỉ thích cái bàn tay đàn ông dài thon, nghệ sĩ tính (giống bố Núp, và DOC nữa)[/co][/si]


Sất (1477)

Ref: Phang_Phập (1444)

Cái bảng tính của Phập Miền nhìn sơ thì vưỡn sử dụng phương án PP (Payback Period) aka thời gian hoàn vốn.

Chưa xét tính khả thi, phương pháp nài bị Zì BM chê là amatuer.

Phập Miền dzùng phương pháp tính NPV coi sâu, ngai trong excel cùng có công thức đới.


Núp (1478)

Nghiện (1112) Khi yêu ai cũng cải lương, sến sẩm. Tài của Nghiện là không thấy mắc cỡ gì hết trơn, dám post lên cho thiên hạ coi chơi. Núp lâu lâu mở lại "nhật ký đang yêu" ra xem mà còn thấy xấu hổ đỏ cả mặt với mấy trò yêu đương hoa lá cành lúc đó


Núp (1479)

Giới thiệu cho Lốp Crème bôi mặt cho bébé hiệu KLORANE (Crème hydratante vitamenée, visage et corps, hydratation quotidienne) mua ở tiệm thuốc tây. Đối với Núp loại này hơi mắc (khoảng 10e tube 200ml) thành ra bôi người cho bé Núp xài loại rẻ tiền (Nivea). Bôi người thì mình xài loại bé không dị ứng là được rồi, nhưng bôi mặt thì phải cẩn thận chút. Bên này trời lạnh không nên xài phấn.

Núp nghĩ Vện của Lốp nên có một "quân sư quạt mo" để khi cần có thể gọi điện thoại tư vấn. Nhiều khi viết hỏi chưa chắc nói hết được ý... lại không được trả lời kịp thời nữa


VodkaWhisky (1480)

Cô Liềm thuộc băng 2 búa bao giờ mở mạng di động thì qua tôi tôi bán cho cái đống này, đcm đỡ bao công cho cái chữ Money nhé.

http://openbts.org/

Tôi vẫn cứ tưởng tượng ra cảnh hồi bé cô cổ hay chơi trò viễn thông ống lon với em gái hàng xóm he he he


An Hoang Trung Tuong (1481)

Ref: Búa Liềm (1475)

Con Liềm thảoluận về viễnthông như vậy là không ổn.

Viettel của cô hiệntại đầutư sang quãng 5 quốcgia (lâu gòi Zì chưa cậpnhật, zưng nhẽ cũng chưa thêm). Tấtcả các nước nưởng đều bé tẹo, đéo nước nào quá hai chục trẹo mạng nhândân, số thuêbao của Viettel quãng vài chục ngàn. Chúng đầutư vì mụcđích hổbáo của bct, và được tàitrợ của bct, chứ đéo có lợinhuận jì mấy. Bài nài là bct học của anh China.

Tại 5 quốcgia đó, mạng Viettel coi như là mạng nộiđịa.

Viettel cũng có thỏathuận roaming quốctế tại quãng 40 quốcgia nữa. Khi roaming, phone của thuêbao Viettel sẽ zùng sóng của hãng viễnthông mà nó ký thỏathuận hợptác, zù có xài VoIP hay không.

Vậy khi một phone (thuêbao Viettel) của các cô tại Lừa gọi tới một phone (cũng Viettel) đang roaming tại một nước khác, nghĩa là chúng đang gọi quốctế, zưng sẽ với cướcphí zẻ hơn gọi IDD thôngthường, vì đã có thỏathuận của Viettel với đốitác bên nước nưởng.

Khi cô phone (bằng thuêbao của Viettel) từ quốctế cho một thằng nộiđịa, cô sẽ bị charge xèng roaming, cộng thêm cước nộimạng.

Khi cô phone từ nộiđịa cho một thằng đang ở quốctế (đang zùng thuêbao của Viettel), thì thằng nhận cuộc gọi của cô sẽ bị charge xèng roaming, còn cô thì bị charge cước nộimạng.

Lếu Viettel không charge phí roaming khi các cô đang ở quốctế, thì Zì đoán nhẽ đó là một chínhsách PR thôi, chứ cuộc gọi của các cô không là cuộc gọi nộimạng.


Xoong Thủng (1482)

Ly Ly cứ hiểu đơn giản ảnh close-up chỉ là ảnh chụp gần, còn ảnh macro là ảnh phóng đại (mắt thường không nhìn được)

Ảnh macro

[img=http://webneel.com/daily/sites/default/files/images/daily/04-2013/19-best-macro-photography.jpg]

[img=http://www.knowledgeoverflow.com/wp-content/uploads/2013/03/Crystal_Sunset_by_wonenownlee1.jpg]


Búa Liềm (1483)

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (1443)

Chết cười với cồng khen bọn chiên gia Tào chăm chỉ của thiếm tĩnh. Dcm ở ngoài nhiền vầu thì thấy bọn bỏn dư vại dưng thực chất bọn đéo làm con cặc gì ngoài cắm mái tính vầu mạng gòi bật team viewer để bọn ngồi bên nước mẹ xử lý, thời gian còn lại bỏn chỉ chat chit với bạn bè và đọc bấu linh tinh.

Đặc điểm của bọn nài là có hỏi chúng cũng đéo biết cặc giề và yêu cầu đầu tiên của bỏn khi onsite là in tẹc nét.


Travis Hawk (1484)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (1460)

Ui, sâu thế hả em Ly?

Búa tạ chỉnh thêm fát lữa là tạo cái hyperlink trên dòng Ref fía trên, sâu cho mỗi khi rê chuột vô dòng đó là hiện ra cái bảng nho nhỏ, lượt sơ nội dung cồng người đó nói jì trước đó.

Quá tiện để chửi nhao vì ko cần fải lật cồng đọc lại, lếu cồng nằm ở các trang trước thì mệt fết đới.


VodkaWhisky (1485)

Zì nói đúng rồi, các cuộc gọi (quốc tế hoặc roaming) đều không thể là cuộc gọi nội mạng mà chỉ là vấn đề tính cước nội mạng thôi. Vtel thì giảm được rất nhiều chi phí nên họ làm thế được, chứ làm gì có chuyện các mạng kia cô Vtel build thành một TTKV của Vtel được.

Việc Vtel control hết tất cả các thằng con từ HQ là chính xác. Và cũng nhờ như thế nên Vtel giảm được rất nhiều chi phí

Cô Liềm có biết là cách đây 5 niên, cùng một nhà mạng ở nước mẹ mà đi qua vùng khác là nó tính như là roaming ra nước ngoài không? Tức cô đéo sử dụng dịch vụ roaming là ăn kứt. Việc build thành một cái mạng cực lớn không phải là không thể mà quan trọng nhất là nó đéo hiệu quả. Giờ thế nào thì tôi đéo biết he he he


Núp (1486)

Zì ơi, đầu lâu xương chéo có nghĩa là "nguy hiểm chết người, đừng lại gần" hả? Nếu đúng vậy thì xin cám ơn bé yêu nhiều nhiều nha


Ngơ Ngác (1487)

Sao chị bốt cồng trong ô quick comment là nó nhải ra trang comment mà không hiện cồng chị lên vậy mấy đứa? Địu má vậy cái ô đó để làm lồn gì hở buồi?


DragonFly (1488)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1481)

Zì Mọi sự phân tích so sánh gì giữa Viettel vs Tân Cảng (New Port) là 2 đơn vị kinh doanh kiếm cắn hàng đầu của bộ đối bắn đòm?

Nếu biết thì chém về món này đi, anh trân trọng hóng. Hệ Hệ


DragonFly (1489)

Ref: DragonFly (1488)

Zì Mọi có sự so sánh......?


Búa Liềm (1490)

This comment has been removed by the author.


Búa Liềm (1491)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1481)

Đéo có roaming buồi gì ở đây hết nha Zì, bỏn chỉ đấu thông con MG (aka Media Gateway) của thị trường với con MG ở lừa là xong. Tương tự để gọi được từ Vtel sang Mobi hay Vina thì MG của các nhà mạng nài phải thông với nhao.


Vãi Lều (1492)

Sau một thời gian nhọc nhằn đong xèng dưng chưa đạt kết quả khả quan, anh lại phải trồi lên nhờ anh Zì và các aceql tư vấn thêm đặng đong xèng cắn bú.
Sau bao năm hóng wuán trình anh giờ mới dừng lại ở mua hàng ebay về lừa bán kiếm tí lãi còm. Tuy nhiên mua ebay thì có vẻ đơn giản vì đã có thằng Paypal đứng ra bảo lãnh và trị giá món hàng không cao, thằng bán mà loằng ngoằng mình claim là nó đái ra quần.

Giờ anh muốn nâng cấp lên cao hơn, mua hàng giá trị cao, cụ thể mua máy móc 2nd về dùng hoặc bán. Giá trị thì tầm 1 đến 3 tỉ cụ, với anh giờ nó không dững là cả gia tài mà còn là gia tài của cả đời con anh hehe nên anh đéo dám liều khi không đủ kiến thức.

Anh có mấy thắc mắc nhờ Zì và aceql tư vấn mua thế nào để không dính phốt: chuyển tiền thế nào, vận chuyển thế nào, làm việc với hải quan và bên kiểm định thế nào (vì máy 2nd nên phải có bọn kiểm định, đạt 80% so với máy mới theo thông tư củ lồn mới có hiệu lực từ 1/9/2014).

Anh cắn rơm cắn cỏ nhờ cả lò giúp nhá.

P/s: anh định nhập máy in offset.


Búa Liềm (1493)

Ref: VodkaWhisky (1485)

Con ki nài đéo biết buồi gì mà cứ bật a tanh tách ấy nhể. Địt cụ thằng chết cứ cãi thằng khiêng là sâu, là sâu?


CaiKhi (1494)

Ref: Thanh Cong Nguyen (1439)

Đầu tiên nhất: Anh phải thảoluận thật, công việc chính của anh là XNK (mà chủ yếu là nhập) máy móc thiếtbị. Có sang Tầu nhiều và quen biết 1 cơ số. Nhưng sang nhiều không có nghĩa là hàng đéo gì anh cũng rành 6 câu, nói cách khác là mần hàng gì thì biết hàng đấy thôi. Vì vậy hàng nôngsản anh không thật rành, nhưng anh có quen zững con Tầu làm về nôngsản.

Đầu tiên nhì: Hàng nôngsản bao la bát ngát chủng loại, nên mời nói rõ thứ cô có là hàng gì, số lượng dự kiến mỗn lần xuất, đặng anh cungcấp thôngtin cho bọn Tầu chiên nhập nôngsản.

Đầu tiên 3: Nôngsản, thiên hạ nó mần gầm gầm từ xưa đến giờ, không phải là cái gì mới mẻ, nên rất khó nhằn vì áp lực cạnhtranh, chủ yếu cạnhtranh giá cả khốc liệt khốc liệt. Vả lại bi giờ Tầu đang đồn đại tràn lan thôngtin hàng nôngsản Lừa bỏ quá nhiều hóa chất. Cụ thể thanh long giờ đéo bán được, đang ế vêu mẹ mõm.

Đầu tiên bét: Cái nầy là thôngtin khá tốt này. Từ sau vụ Bình Dương Vũng Áng, bọn Tầu trựctiếp vào các vựa hoa quả của NKC đã chạy trối chết gần hết, bỏ ngỏ chiếntrường cho Lừa. Đây là cơ hội để Lừa đưa hàng sang. Ngày trước có cặc ấy. Tầu nó vào tận nơi mua tự.


Bo Tam (1495)

Travis Hawk said... (1425)

Tắm thoải mái. Cái trò kiêng 1 tháng ko tắm thực tình là rất ngu xuẩn buồi ạ.

Còn triệu chứng như em Núp có nói có tên là trầm cảm sau khi sinh, phụ nữ ở giai đoạn đó có ham muốn tự tử rất cao, liền ông các cô nên cẩn thận trong việc thảo luận, có dấu hiệu là phải đi khám bác sỹ tâm lý luôn.


Mr Lee (1496)

Cô Vãi Lều nên sang FB gòi hỏi chuyên gia Quang Hùng, món nài cỏn gành lắm.


Travis Hawk (1497)

Ref: Tao latao (1469)

Cô câm mồm đi con mặt buồi, ngu hết fần ông lợn, sorry ông lợn.

Cô đéo fân biệt được đâu là hình ảnh search trên gúc, đâu là hình ảnh cá nhân à? Địt mẹ con này có fải là cái con lấy hình của em Ly gòi bốt lung tung để em ý chưởi ko nhể?


Mr Lee (1498)

Con Hốc cứ chưởi chết cụ con Tao mlt đi cho Bá. Địt mẹ tuyền lấy ảnh gòi bốt lung tung hehe.

Cơ mà con Pín cũng thảo luận nhiều, là mặt cỏn như cái lồn trâu gòi còn gì.


Lão Bựa (1499)

Ref: Vợ Đánh (1385)

Đúng gòi cô Vợ Đánh. Vưỡn phải đang uống thuốc. Xin lỗi vì đã lỡ hẹn. Chúc cô thượng lộ bình an và may mắn nhế. C U.


Vãi Lều (1500)

Thành Bá Lee lươn nhưng anh hỏi đây nhẽ còn nhiều con lơ ngơ dư anh còn được sáng mắt ra chứ lị. Nếu không ai trả nhời thì nghe nhời Bá chưa muộn hị hị


Dai Dan (1501)

Ref: Núp (1478)

Test thử cái


Vãi Lều (1502)

Anh Singer Caikhi nhả em vài nhời vàng ý ngọc, em đang như "chí hóng tát ao" đợi anh đơi hehe


CaiKhi (1503)

Ref: Vãi Lều (1502)

Hàng cô lếu nhập từ Tầu, không mới 100%, thì phải xin giấy kiểmđịnh chấtlượng 80% này kia e rách việc bỏ mẹ. Lếu có thiện chí mần thì cho mail chứ thảo luận ở đây rồi anh Zì với bọn kia cười hô hố cho à?


Travis Hawk (1504)

Ref: Anh Gia (1438)

Anh Già kể chuyện máy mảy tuy hơi khó đọc nhưng ý tứ sâu xa hay fết. Anh biên tiếp đi, moa hóng trân trọng.

Regards,
Hốc.

Địt mẹ lịch sự vãi chạn.


Travis Hawk (1505)

Ref: Bo Tam (1495)

Moa thấy phụ nữ ở xứ Lừa ta đến tầm tuổi mãn kinh thì bị mắc nhiều bệnh nhỉ? Nhẽ tụi Tây lông nó cũng vậy vì tuổi đó cơ thể có nhiều biến động và rối loạn. Liền ông cũng vậy.

Moa nghe nhiều người nói là do lúc sinh xong ko chăm sóc kỹ zưng xem ga có vẻ không đúng lắm.


Vãi Lều (1506)

@ anh Khỉ 1503:
Máy in offset ở VN tư nhân lấy đao ra máy mới tăm tăm anh. Nhập thì từ Chao Ao hay Chao Mẽo chứ lước mẹ thì sợ về không còn lước sái mà dùng hị hị. Để em hỏi thêm một số thông tin, nếu ổn thì mới phiền anh email này nọ. Thành anh.


Ngơ Ngác (1507)

Anh Bá rủ cả Mệ cả U cả Cô vào đây chơi đi.


Mr Lee (1508)

Bọn chó hoang bị cấm cửa gòi Ngác nồn to ợ.

Có thể chúng vưỡn hóng, vưỡn cồng, zưng dưới tên khác, Bá biết đéo đâu her her hẻ.

À mà cái quick comment nài như lồn thật, bấm vào nó nhảy mẹ sang tab khác, chả khác đéo gì hôm nọ.


Travis Hawk (1509)

Ref: thoat lua (1383)

Địt cụ con này nói ngu. Lừa dĩ nhiên đa phần body xấu vì lùn lại ốm đói. Vậy nên mới cố gắng mặc đồ đẹp để gỡ gạc và che đi zững khuyết điểm fỏng cô?

Mặc đẹp mặc có gu cũng là để làm cho cái nghèo mình nó giảm bớt đi, địt mẹ đã xấu đã nghèo gòi thì phải kiếm cái jì khớ khớ mà quàng vô người chứ cô.


Travis Hawk (1510)

Sâu đéo thấy em Hala vầu update sự vụ thằng sâm Hàn ôn vật nhể? Anh mèo cũng đéo thấy đâu.


MBTradingVN (1511)

Em Hala chắc bị chó nhốt mịa ở nhà, cấm Net 3 năm rồi...


Mr Lee (1512)

This comment has been removed by the author.


MBTradingVN (1513)

Chào các bựa, nhân sự việc "Ben Affleck trải lòng chuyện bị sòng bạc "cấm cửa" ...cũng như bộ phim 21 nói về một giáo sư đào tạo tụi sinh viên MIT cách đếm bài sau đó đến Vegas kiếm tiền...câu chuyện có 50% là sự thật và 50 % là hư cấu...

50% sự thật là có giáo sư phát hiện ra cách đếm bài đã thắng nhiều đến khi bị tụi sòng bài cấm bén mãng tới

50% không đúng là ông này không lừa gạt ai hay dụ tụi sv đi đánh bài thay ông ta như trên phim 21...

Tôi sẽ nổ tiếp về nguyên lý đếm bài


MADONNALILY - MADONNALILY (1514)

This comment has been removed by the author.


MBTradingVN (1515)

Nói về đếm bài thì phần lớn để chỉ trò Black Jack, người chơi sẽ đấu trí với Dealer

Nguyên lý là người chơi được quyền rút bài bao nhiêu tùy thích nhưng tổng số không được quá 21...có thể gúc để biết luật chơi...

Ông giáo sư tên là Thawp hay gì đó, sau khi ổng bị sòng bài đuổi thì ổng bắt đầu viết sách kể về quá trình đó... sòng bài dựa vào điều này để làm quá trình đếm khó khăn hơn như thay vì trộn chỉ 1 bộ bài thì bây giờ trộn tới 4 bộ bài nhưng cuối cùng vẫn có thằng đếm được như tay diễn viên trên

tôi tính viết ra cách đếm nhưng làm biến, các anh chị có thể gúc cuốn sách How to beat Dealer in black jack...


MADONNALILY - MADONNALILY (1516)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1481)

Búa Tạ/Chim Cong cho size chữ của Zì lớn lên như cũ đi chứ nhờ. Hay thày và trò có âm mưu gì mới nên thông đồng hạ size chữ của Bất Hủ xuống mà Ly không rõ nhỉ[.O.]?


MADONNALILY - MADONNALILY (1517)

Ref: Xoong Thủng (1482)

Tks Thủng nhiều nhé. Thật ra đồ nghề Ly cũng có vài thứ đủ dùng, cơ mà amateur nên cũng chỉ chụp vui vui vậy thôi, không khai thác hết tính năng của máy và len, nên nhiều lúc thấy cũng lãng phí phết. Hôm nào phải mày mò tìm hiểu kỹ thêm mới được. Có gì Thủng tư vấn tiếp nha. Cả Lốp nữa.


MADONNALILY - MADONNALILY (1518)

Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1465)

Hihi, tks anh and sorry. Chiều Ly phải chạy không ngồi ở máy, hổng đọc cồng, cũng hổng nghe nhạc nên không có post nhạc tặng anh được. Chỉ lúc nào tiện cũng đang nghe thì Ly mới bam sang Quán. Hẹn anh lúc khác nhé.


MADONNALILY - MADONNALILY (1519)

Nie Platch

[youtube=http://youtu.be/6j6DL3R9jiI]

"Hãy nhớ
Anh tìm Em khắp, nơi dấu chân Em đã có-thể về
Anh soạn thơ tặng Em tới tận khi hết giấy viết kia
Và nếu Anh bỗng gặp lại đúng Em giữa đường đông kín
Em sẽ đừng hòng tránh khuất nổi Anh, đừng hòng né lối
Anh sẽ lôi tuột Em khỏi mọi người
Và Em sẽ thuộc riêng chỉ một người
Mãi mãi,là Anh..." [;]
(Nhặt trên mạng)


Tuan lexuan (1520)

Ơ Cái đệch con Zì buồi tù không cấp phép cho em là thế Lồng nào?


Beginner (1521)

Ref: Vãi Lều (1492)

Tôi tin anh là tai chuyên trong lĩnh vực offset printer. Dưng những con cũ hay mới mà giá trên $10k, phải xem và test cụ tỉ anh ạ. Ai sẽ test máy cho anh? EBay tôi dính mấy cú gòi, dưng làm sâu ship hàng từ Lừa đi US để lấy full refund? Một số hư hỏng thì ở Lừa không có thay thế, nhọc nhằn mọi nhẽ dcm.

Còn vận chuyển hàng hoá, mở LC, thuế má hải quan anh cứ tìm 1 đại lý logistic mần là được. Dưng để ý vụ 80% new nhé, cứ đường chính ngạch mà chơi để còn có hoá đơn đầu vô.

Dưng nếu đi đường không chính ngạch tôi nổ anh cách giảm 4% phí thanh toán của bank (dcm bank ăn dày nhể). Bù lại đéo có hoá đơn đầu vào.

Wishing you ladies and gents another hard foot on soft rock há há


Beginner (1522)

This comment has been removed by the author.


Đông Tư (1523)

Ref: Búa Liềm (1467)

Theo anh hiểu, cấu trúc hạ tầng một mạng viễn thông sẽ là như sau:

1. hạ tầng nội vùng, giống như ba vùng ở VN (BKC, TKC, NKC), thường do các cty di động đầu tư như vina, mobi, viettel mobile...

2. Hạ tầng liên vùng, thường gọi là viên thông liên tỉnh, thường do các cty viễn thông đường trục quốc gia đầu tư, như VTN của VNPT

3. Hạ tầng cổng/đường trục quốc tế, thường do các cty viễn thông quốc tế đầu tư, như VTI của VNPT

Cứ cho tại VN, Vịt-teo bao được cho tới cổng quốc tế đi thì bỏn vẫn phát sinh cost cho 2 mảng đường trục nội vùng và quốc tế. Đầu các quốc gia có mạng của Vit-teo kia chắc đéo gì Viteo được đầu tư 2 mảng truyền dẫn đường trục như anh đề cập ở trên. Và như vậy thì bỏn sẽ tốn chi phí cao hơn nữa vì (buộc) phải đi thuê ngoài.

Cô nên nhớ MG chỉ là cổng giao tiếp giữa 2 mạng thôi, còn đường truyền dẫn giữa 2 MG đó phải mua của cty truyền dẫn đường trục chứ! Đường truyền từ Haiti về Lừa của Vịt-teo đầu tư chắc?

Nói vậy để cô biết chi phí cho một cuộc gọi giữa 2 mạng của Vịt-teo ở 2 quốc gia phải bao gồm phí nội mạng cộng với phí truyền dẫn đường trục quốc tế nữa.

Việc bọn Vịt-teo dùng lợi thế chi phí để cho phí cuộc gọi bằng phí nội mạng thì anh không biết nhưng về kỹ thuật mà nói thì thành phần cấu thành chi phí cho một cuộc gọi quốc tế như vậy chắc chắn nhiều hơn một cuộc gọi nội mạng như của Vina hay mobile.


Bazi Lốp (1524)


Hehe, nhi đồng nhà tôi khỏe rồi cacc ạ. đúng như dự đoán cỏn có bị sởi đéo đâu. Nhẽ nổi mẩn hay dị ứng gì đó thôi.
Con mẹ nó, làm tôi lo lo là.

@Chị Núp: thành chị Núp nha, nếu da cỏn khô hôm nào gặp tôi sẽ mua.



Ceramic pp (1525)

Ref: CaiKhi (1494)

[si="5"] Anh Caikhi ref cồng tôi đây gòi, vui quá. Tôi mần về chuối tiêu a Caikhi ạ.Của nhà trồng được với lại tôi thu mua của anhem bừn nông quanh vùng nữa. Nguồn hàng thì tôi lo được, nhưng mần sao để mang bán cho nước mệ thì tôi chưa biết. Tôi vưỡn cân chuối của ae bừn nông rồi xuất cho khoảng chục anh lái buôn tứ xứ đến nhập, bỏn bảo xuất sang nước mẹ, tôi thấy mấy ảnh đóng hàng vào thùng carton có chữ loàng ngoàng nước mẹ nên tôi cũng tin.

Phiền a hỏi các anh lái buôn nước mẹ xem quả chuối tiêu hồng mấy ảnh có làm ko? Nếu làm được thì phúc đức cho tôi quá. Tôi đội ơn anh.

Anh cứ mở 1 phòng mạch, à lộn, một phòng tư vứn trên này, tôi xin làm khách hàng đầu tiên của anh, hoặc cho tôi xin địa chỉ mail của anh vào đây: nguyenthanhcongkc@gmail.com. gì chứ đụng đến mần ăn lớn là không thể dùng tư vứn miễn phí được, phải mất phí, thậm chí rất nhiều phí quý anh chị ạ. Cảm ơn anh Caikhi một nần nữa.[/si]


Bazi Lốp (1526)


Hoá ra quán mình có nhiều người biết chơi ảnh nhể?!

Ảnh con Cikao có hồn phết, con này nhẽ thích chụp ba lăng nhăng mấy cái chim, cá, lá, cây. thỉnh thoảng bị trêu là dở người toàn chụp lăng nhăng, giống tôi. phỏng?!

Cả chị Ly cũng biết nữa.
Chị muốn hỏi gì cứ bốt lên đây, anh em bọn em sẽ mổ xẻ giùm cho.


Nguoi Ha Loi (1527)

Ô đang viết còm, đánh nhầm nút nào mà cả trang biến mất ta?

Mụ Hốc, cái sự chửa đẻ hút mất của cơ thể người mẹ rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt can xi, vì thế mấy bà già Lừa đẻ dày thì lúc già toàn lưng khòng vì loãng xương, chế độ dinh dưỡng Lừa không có sữa là thủ phạm một phần cũng. Chế độ dinh dưỡng không đủ chất làm thai phụ rất yếu, đặc biệt ở quê. Nhẽ kiêng cữ cũng để phòng mắc bệnh lúc cơ thể đang yếu, dưng cơ mà ăn chỉ một hai món thì làm sao đủ chất để phục hồi cho nhanh được?

Tui ngài xưa sinh con xong, đầu óc cũng ngu mất mấy boong, phải thời gian sau mới khôi phục được trí nhớ, là do thiếu chất, thiếu máu mà ra. Giờ chắc xương cũng yếu. Chả phải tại nghèo quá không có mà ăn, zư cơ mà thói quen dinh dưỡng ở lừa là chỉ có vại.


Nguoi Ha Loi (1528)

Ở tây lông thai phụ uống pre-natal vitamins rồi bác sĩ kiểm tra thấy thiếu gì lập tức cho bổ sung ngai, vì vậy khi sinh con ra, người mẹ không bị yếu và mất sức như bà mẹ VN anh hùng. Chúng chả kiêng khem gì sau sinh đâu, mụ ợ. Nhà ở tây lông mùa đông không lạnh cắt da, mùa hè không nóng nực là tất diên rồi. Ti diên bác sỹ cũng dặn chúng đừng ăn nhiều chất cay hay caffeine hay những cái lanh tanh gì khác vì chúng sẽ vào sữa.

Tất diên không phải tây lông không phải đứa nào cũng thượng đẳng, xã hội nào cũng có hạng rác rưởi có phỏng, zưng cái đó là lựa chọn của mỗi người. Tui có cô bạn người Phi Luật tân làm y tá nói là tụi con nghiện bên này thì có zời mà bẩu, chúng chủng vẫn hút hít zư thường. Kết quả là có đứa trẻ sinh ra với các triệu chứng của một con nghiện.


Vãi Lều (1529)

@ Beginner 1521:
Thank anh. Tôi mua ebay toàn cái nhỏ nhỏ thôi, nhiều nhất chỉ vài chục chai/lần thôi nên đéo ngại, trộm vía chưa đen phát nào hehe. Mà bây giờ bọn củ lìn Paypal nó chỉ cho thanh toán dưới 500 tơn thì phải, trên thì nó bắt ra NH.

Anh nổ tôi nghe vụ không chính ngạch chuyển thế nào tôi nghe với, dưng chính ngạch có giấy tờ vưỡn hơn vì lúc bán thì thằng mua nó cũng thích mình xuất hđ đc cho nó anh ah.

Mà tôi cũng đéo phải tay chuyên lắm trong nghề, đang học hỏi để thành tay chuyên như lời Zì dạy đây anh ah.


Travis Hawk (1530)

Ref: Nguoi Ha Loi (1528)

Tiếp đi em Lội, moa đương hóng em. Moa thấy có nhìu ng sanh xong tự dưng đẹp lên trong khi có ng lại xấu đi, da nhăn nheo, nổi mụn người gầy nhom trông chán lắm.


Mr Lee (1531)

Con Phập cẩn thận nha, đéo thơm như cái bảng kia của cô đâu.

Dự án này của cô HongHong con cô TongTong VKS Hanoicho.

Toạ lạc trên đường CẦU MÂY. cách CAUMAY Str hiện tại 1,5km hướng đi Cầu mây, Mường hoa. Trước mặt là thung lũng Mường hoa lừng danh, 1 trong 3 ruộng bac thang đẹp nhất xứ Lừa.

CĐT là Sapaland thuê Accor Pháp tư vấn và quản lý sau đầu tư.

Do đặc thù địa hình nên đến nay đây vẫn là dự án sinh thái duy nhất ở Sapa. Tuy ở xa trung tâm một chút.

Phân tích:

Ưu điểm của dự án cũng khá nhiều, như
- Thiết kế đẹp, toạ lạc nơi có view đẹp ....

Nhưng ở Sapa không như các nơi khác. Đó là dự án phải thực sự nature mới hút được Tây. Không khoai Tây bất thành Sapa, nhớ nha cô.

Tây nó chỉ thích một lounge có thể với tay được cỏ. Hay house of wine gất Châu âu.

Thế mà bọn CĐT mần kiểu cặc gì? Hehe chúng cấm cửa bọn Tooc từ cửa của DA, chúng đếu hiểu gằng, Tooc cùng sáo Mèo và hoa Đào gừng mới chính là hồn phách của Sapa.

Phải đi Sapa thật nhiều để nhận thấy hồn sapa ở đâu. Không thể duy ý chí trong du lịch văn hoá được các cô ạ.


Travis Hawk (1532)

Làm liền bà xứ lừa thật là khổ, có lần moa đi thăm bà chị sanh mà thấy hãi. Sản phụ nằm chen chúc giường bệnh thì dơ dáy, vậy mà cứ đua nhau đẻ địt mẹ thế mới tài.


Bo Tam (1533)

Giao diện mới trông ổn nhưng font này làm tốc độ duyệt cồng chậm đi Zì à.

Dùng font serif đọc chữ cứ bị vướng vướng, thích hợp dùng cho quảng cáo hơn là trang có nhiều nội dung, cần đọc nhanh như này. Zì cứ thử đọc qua mấy trang tin công nghệ mà xem, tuyền dùng sans-serif.

Zì có thể dùng mấy font này thông qua Google Fonts, chỉ cần nhúng thêm 1 dòng code là có thể dùng được. Tất cả đều đơn giản, sạch sẽ, dễ đọc, hiện đại, có hỗ trợ tiếng Lừa :

Open Sans

Source Sans Pro

Hoặc Roboto như con nào đó đã giới thiệu

Roboto


MADONNALILY - MADONNALILY (1534)

Ref: Bazi Lốp (1526)

Hehe, ừa Tks Lốp. Quán còn nhiều người chơi ảnh lắm. Bá Lý này, Chủn nữa...

Trước có thời gian nên chị cũng hay vác máy lang thang, gần đây bận quá nên để mốc meo đồ nghề trong túi rồi, hixhix.

Để lúc nào rảnh rảnh, chị chụp choạch giở lại, rồi post lên đây cho Lốp với mọi người góp ý nha. Nhẽ học trên tác phẩm mới nhanh - mới thấm được, chứ nghe lý thuyết không mà k thực hành, thì lại tai nọ lại lọt tai kia thôi.


Nguoi Ha Loi (1535)

Tiếp chiện mụ Hốc cái, thường nếu đủ ăn thì sau khi người mẹ hồi lại sức từ quá trình chửa đẻ và nuôi con mọn, da dẻ trở nên trắng trẻo mịn màng, như ta nói là được thay máu. Cũng phải tạo được máu mới thì mới thay được máu có phỏng? Có người không đủ ăn, quăt queo lại là chiện dễ hiểu.

Chửa đẻ mang thai có đi kèm thay đổi hóc môn trong bà người. Người đủ ăn mà da vẫn sạm đi hay sáng ra là do thay đổi về hóc môn trong quá trình mang thai rồi sau khi sinh. Tui đã thấy những bà bàu sau sinh da bụng trông rất đáng sợ như da ông voi Châu Phi, zưng dần dần với thời gian có thể sẽ đỡ.


Búa Liềm (1536)

Ref: Đông Tư (1523)

Con nài xem lại cồng 1442 đi mài


CaiKhi (1537)

Ceramic pp said... (1525)

Anh đã hỏi mấy con bạn Tầu mần nôngsản, có gì mai chúng zảnhời. Zưng cô khoan vội vuôi mừng quá đỗi như vậy hehe. Xác mẹ định luôn là khó nhằn đấy. Lếu mần được anh giớithiệu bỏn với cô, rồi cô tự mần thôi.

Cũng phải xácđịnh luôn là khó, nhưng vưỡn phải nắm lấy cơ hội lếu nó đến. Trong 100, thậm chí 1k cơ hội, mần được 1, ấy là thành công vậy.

Mà hỏi bỏn lấy chuối không thì mấy con liền đều bảo để mai tính, xong hỏi ngược lại là bây giờ xem có ai có cái này không thì cung cấp cho bỏn. Đéo mẹ, có phải tay chiên đéo đâu mà biết nó là cái quả hoặc hạt gì. Anh chị nầu biết thì chỉ zùm với.

[img=https://scontent-a-pao.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/10612753_853905624628145_6073495364812444026_n.jpg?oh=d4dd1d7440f30f64566fc4b9e2785495&oe=54CCDA98]

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/10553483_853905644628143_1451256691166927919_n.jpg?oh=99e6ee5bdfb37e97f473e7908ca902a5&oe=54C91C1F&__gda__=1417948078_67b2c15fc70328a52db03bedd08b6732]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10615338_853905671294807_5030805560905342702_n.jpg?oh=e840a6e6b0afb47902c792147d10e084&oe=549141CA&__gda__=1422321778_6af9fc56bac5e92bab98444418b0f1f3]



Vọng Khát (1538)

Anh Hốc nghe chuyện xách balo đi đẻ bên Tây chưa nhể ? Để lúc nào rỗi em kể cho anh nghe. Hehe


MADONNALILY - MADONNALILY (1539)

Ref: minh duong (1371)
LiLy, dù là gì với Dì thì cũng chúc mừng Ly được rờ đến long thể của Người!
-----------------
Hehe, giờ duyệt cồng mới thấy cồng này của minh duong, đang buồn ngủ xị hết cả mặt mà không nhịn được cười.

"Rờ đến long thể Người (@minh duong). Hình minh họa không nhất thiết khác sự thật[(-)].

[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10557154_330433263805674_8775124468903099555_n.jpg?oh=ac1b79d4e7ddd7412be31c02d7b98246&oe=548B3514&__gda__=1422621356_847c8c35ccaf80a9d7aa4dff29379a37]

Ngủ đi anh, mộng bình thường !
Ru anh sẵn tiếng thùy dương mấy bờ...
Tay em anh hãy tựa đầu,
Cho em nghe nặng trái sầu rụng rơi[;]


Mr Lee (1540)

Hiện trạng:

Dự án ản có vìu đẹp vãi lìn, chính là con đường vầu bản Tavanlin, mời nghía:

[im]https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10647118_4819621544278_1798003151923452234_n.jpg?oh=30ec4b7ce334f1b819f22f06c8f417cb&oe=54CC5DAC&__gda__=1417896238_6217bb5b9f55fd64f9fa46fc1c69ec7c[/im]

Nhiền xuống Muonghoa, như nài:

[im]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10400031_4819636904662_1317539795119202542_n.jpg?oh=78234bdbb85240806d34fc493d4f1812&oe=54BF5F4E&__gda__=1418941388_b87417ae712891a3189f0da66b61da4d[/im]

Biệt thự con Phập được xây ở sườn lúi, lếu xong nom như nài:

[im]https://scontent-a-pao.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/l/t1.0-9/10380982_4819645864886_6493013810780371596_n.jpg?oh=97339a7b5ec9f4eaa5078c5b4bd630e4&oe=54C57C4A[/im]


MADONNALILY - MADONNALILY (1541)

Chúc cả nhà ngủ ngon!
-------------
NGẬM NGÙI
(Phạm Duy - Duy Quang - Ngọc Lan)

[youtube=http://youtu.be/IXA1FAw8K3E]

[youtube=http://youtu.be/8PWPoGShK-Q]

"Nắng chia nửa bãi; chiều rồi
Vườn hoang trinh nữ xếp đôi lá rầu.
Sợi buồn con nhện giăng mau;
Em ơi ! Hãy ngủ... anh hầu quạt đây.

Lòng anh mơ với quạt này;
Trăm con chim mộng về bay đầu giường
Ngủ đi em, mộng bình thường
Ngủ đi em, mộng bình thường

Ru em sẵn tiếng thùy dương đôi bờ
Ngủ đi em, Ngủ đi em,
Ngủ đi, mộng vẫn bình thường
À ơi có tiếng thùy dương mấy bờ

Cây dài bóng xế ngẩn ngơ
Hồn em đã chín mấy mùa thương đau

Tay anh em hãy tựa đầu,
Cho anh nghe nặng trái sầu rụng rơi"
(Phổ thơ Huy Cận)
--------
G9 all


Ceramic pp (1542)

Ref: CaiKhi (1537)

[si="5"] À vâng thưa anh CaiKhi, nhời anh tôi xin ghi lòng tạc dạ. Tôi mần cùng mới ông anh trai, ổng mần hơn chục niên trong nghề buôn chuối này gòi, giờ có nhà, có xe nên chắc ổng hết động lực đong xèng? ổng không mở rộng thêm các mối tiêu thụ, mà chỉ duy trì bấy nhiêu đủ mần thôi. Tôi thì đéo, tôi vưỡn còn tintin, mới được ông cho theo mần cùng 2 niên nay, ranh con lên khát tiền lắm quý anh chị ạ. Tôi chỉ mơ đong nhiều xèng, rất nhiều xèng gòi cho vào két thi thoảng bỏ ga ngắm, chứ nhà, xe nghĩa lý đéo gì với tôi, hehe. Thiên di cơ. Xin Cảm ơn anh CaiKhi again![/si]


Chi Sinhf Vuong (1543)

Ref: Vợ Đánh (1393)

Jiangsu, thành anh Đánh.


T.BeAr (1544)

Đủ móa lũ súc vật sao đéo chịu quỳ xuống cảm ơn anh về tính năng mới (aka ref) của quán hử?
Đủ móa xài mà đéo biết góp ý để tiện cho bản thân thì vị thế đéo bằng con lợn, cho gì ăn nấy. Đkm
Cái nữa tôi muốn Bú@ Tạ nghiên cứu là có nên mần một cái ô search ở đầu page hem? Tỷ như gõ vầu cái ô đó 1234 zồi enter phát là page tự động chuyển tới cồng 1234, như zại zất tiện để theo dõi cồng, mặc zù đã có 2 nút lên xuống nhưng vẫn phải lăn chuột hay kéo page zất nhiều vì 1 page của Bựa Quán tới vài trăm cồng. Đủ móa!


T.BeAr (1545)

Ref: CaiKhi (1537)

Tôi test tính năng mới cái thôi chứ đéo liên quan tới con Khỉ
Cơ mà tôi yêu giọng hót con Khỉ zất. Đkm


nang_giua_trua (1546)

Ref: CaiKhi (1537)

Cái hình thứ nhất anh Khỉ bốt là trái mây. Em chả biết nó trồng ở đâu, chỉ thấy tết bỏn chất hàng đống ngồnngộn. Vì theo phongtục người Nam, bànthờ ngày tết phải có tráitrải. Nó tượngtrưng cho maymắn.

Hình sau có vẻ như ócchó hoặc gì đó. Cơmà bển ócchó thiếu gì ta?

Hình thứ 3 thì em mùtịt.


T.BeAr (1547)

Ref: T.BeAr (1545)

Đủ móa tôi test vài phát thì xin phép được chửi con Búa Tạ phát. Đà mần được cái nút ref thì cho dù nhấp vầu bao nhiêu cồng thì bấy nhiêu cồng điều hiện lên ở quick cmt chứ đéo phải mỗi lần nhấp là chạy mẹ sang cồng khác.
Vd cho dễ hiểu ý tôi muốn nói là zài: tôi nhấp vầu nút ref ở cồng 1234 rồi tôi nhấp tiếp vầu nút ref ở cồng 1235 thì ở quick cmt nó phải hiện:
"Ref: T.BeAr (1234)
....
Ref: T.BeAr (1235)"
Như vại chỉ trong một cồng, một Bựa nhân có thể Ref được nhiều cồng.
Đủ móa hiểu chưa?


T.BeAr (1548)

This comment has been removed by the author.


Đông Tư (1549)

Ref: Búa Liềm (1536)

Ref: Búa Liềm (1536)

Cho dù chi phí thuê kênh đường trục quốc tế cho phần thoại của Vịt-teo dư dắm thoảng mai bai thì nó cũng là một thành phần cấu thành nên chi phí cuộc gọi quốc tế nha con gẳm.

Cô hình dung nhé cuộc gọi của một thuê bao vủa Vịt-teo ở Lừa gọi qua Vit-teo ở Myanmar, nó qua những chặng nào? chặng nào Vịt-teo control được chi phí chặng nào ko? Các chặng đó bao gồm:

Chặng 1 là từ thuê bao đến MW của Vịt-teo, là nội mạng, bỏn control được

Chặng 2 là từ MGW aka Media Gate Way đến cổng quốc tế phía Lừa. Anh coi như cty viễn thông cuốc tế là của Vịt-teo đi. Coi như Vịt-teo control được chi phí chặng này cũng

Chặng 3 là từ cổng cuốc tế phía Vịt-teo đến cổng cuốc tế phía Myanmar, chặng này chính xác là thuê đường truyền dẫn cuốc tế, dung lượng lớn. Do là thị trường cạnh tranh tự do nên cho dù Vịt-teo ko control được nhưng cũng có thể mua được với giá thấp đi.

Chặng 4 là từ cổng cuốc tế đến MGW của Vịt-teo Myanmar. Chặng này do bọn cty viễn thông quốc tế (kiểu VTI của VNPT nắm). Nó thu cước theo policy của Myanmar thì có con cặc ý mà rẻ con gẳm ạ. Cô thử hỏi bọn VN đang làm ăn ở Myanmar xem cước phí cuộc gọi quốc tế, cả data và thoại xem có phải là giá ở trên trời giống Lừa hồi mới số hóa mạng viễn thông không? Có con cặc ý chi phí một cuộc gọi như vậy rẻ như cuộc gọi nội mạng được

Chặng 5 là nội mạng của Vịt-teo Myanmar. Chặng này có vẻ như chặng 1 nhưng mà lại khác nha cô. Vì cô đang kinh doanh ở Myanmar chứ đéo phải ở Lừa. Bọn bộ 4T Myanmar nó quy định Vit-teo Myanmar phải tính cước nội mạng cao ngất ngưởng cũng thì có con cặc ý mà gọi về Lừa rẻ như nội mạng. Cô cứ liên hệ mạng Mobifone hôi 199x, x<5 xem cô phải trả cước cuốc tế cao thế nào nhá dcm.

Cho dù bọn Vit-teo chưa có mạng ở Myanmar nhưng vấn đề ở các thị trường khác cũng không khác mấy. Anh lấy Myanmar làm ví dụ cho gần gũi với cô để cô dễ hình dung ra vấn đề nha con gẳm.


Búa Liềm (1550)

Ref: Đông Tư (1549)

Cái đầu tiên khi làm ở thị trường là kéo cáp truyền dẫn nên bỏn đéo phải thuê nha buồi, bỏn chỉ tốn mỗi phí chặng 3 thôi mà cái nài là đương nhiên gòi.


Em Xin (1551)

si="5"]Ref: Xoong Thủng (1091)

Địt cụ con Zì, áo sơmi (shirt) mặc thừa size, tay áo với ngực lùng bùng cả mảng, nếp gấp nhăn nhúm, chằng chịt như mạng nhện thế này mà cỏn cũng khen đc! Con này thâm như 3Boat ấy nhỉ!

Góp ý anh Xoong Thủng là mua sơmi nhỏ hơn 1/2 size nhẽ đẹp hơn.
[/si]


Miumiu (1552)

Ref: Em Xin (1551)

Em Xin bi bô j đó hử? Áo bạn Thủng tao mặc bị nhăn chỗ ngực là do vòng cổ áo hơi chật nên bị treo chút xíu thôi mài ợ.

Bạn Thủng khắc phục bằng cách đơm khuy cổ dịch ra chút cho vòng cổ rộng ra chỗ thiếu đc trả về là nó sẽ hết nhăn thôi.

Với những người có hình thể hơi đặc biệt như vai rộng, cần cổ to, tay dài ....thì may áo mặc sẽ đẹp hơn là đi mua.

Em Xin hổng biết j bày đặt lanh chanh. Xí.


Ngơ Ngác (1553)

Mấy bạn đó dễ thương mà, uổng ghê, đậu má riết toàn mấy con khùng cầm mic lải nhải cả ngài mắc mệt hà.


Em Xin (1554)

[si="5"]Ref: Bộ Đội Bắn Đòm (1206)

Anh Đòm có phải hôm trc hỏi tôi về vụ giày Dr. Martens hử? (Tôi là Lìu Tìu mới đổi nick, nhân tiện chửi địt cụ con Liu Tiu tức Líu Tíu phát cái tội chửi anh)

Hiện tôi vẫn đang bận, ko thể đi chụp ảnh hầu anh đc. Nên mời anh đọc tạm trang web chính thức của hãng Dr. Martens.

Anh đừng có mù quáng tin con Zì quá, kẻo đến 1 ngày tôn còn thành ZÌ CHÍ MINH thì bỏ cụ. Xin thưa luôn với anh là chắc chắn Dr. Martens có dòng Made in England, đc sản xuất tại nhà máy của họ ở Northampton, Anh quốc (tỉnh láng giềng với Milton Keynes nhà con Bín).

Cái này trang web chính thức của hãng có thông tin đầy đủ, mời anh tham khảo ở đây:

http://www.drmartens.com/uk/art-of-industrial-manufacturing

http://www.drmartens.com/uk/Mens/Mens-Made-in-England/c/Mens-Made-in-England

Video clip đây:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3a_kkZLnIaE]

Vậy việc con Zì khẳng định hiện giờ Dr ko sản xuất tại Anh quốc nữa là hoàn toàn sai. Họ vẫn sản xuất tại Anh nhưng giá bán gần gấp đôi. Lấy VD như dòng boot 1460 trứ danh, nếu loại Made in England giá là £190 thì loại thường ko Made in England giá là £100 (Tất cả đều là giá ko sale, hàng in stock chứ đéo ai so sánh khập khiễng như con Zì, toàn so sánh hàng trend với hàng end of line, hàng this year với hàng clear stock).[/si]


Em Xin (1555)

si="5"]Mà cũng đéo như con Zì nói là giờ hàng Dr. chủ yếu sản xuất ở Thâm Trấn. Chắc nếu có vậy thì họ dành hàng Made in China để bán cho mấy thị trường lìu tìu (not con Tìu 4` đồi độc quyền nick) như Ạc Giăng Tin nhà con Zì chú ở shop Dr. Martens mà tôi đã vào tại đây thì thấy chủ yếu là Made in Thailand.
[/si]


Em Xin (1556)

Ref: Miumiu (1552)

Xin nói với em Miu là hình thể anh Thủng chả có gì đặc biệt cả, nhìn cái hình anh ấy mặc áo polo thì biết. Điều đó chứng tỏ anh ấy vẫn mặc đc chuẩn 1 size (thông thường) nào đó. Còn nếp nhăn ở ngực áo sơmi mà ko do áo thừa size thì cái tay áo dài ngoằng thành như cái lò xo, rộng lùng bùng kia là cái j cái j hở zời?


Em Xin (1557)

Ref: Em Xin (1554)

Nhầm this season thành this year. Đéo thèm xin lỗi luôn cho đúng phong tục của quán


Em Xin (1558)

Tiếp tục nhắn với anh Đòm là nếu anh vẫn máu Dr. thì có lẽ anh nên xem xét dòng For Life này:

DR> MARTENS FOR LIFE

DÒng này sẽ đc bảo hành trọn đời bất kể lỗi gì, kể cả lỗi do người sử dụng. Cứ giày bị sao thì mời anh gửi về hãng, họ sẽ sửa chữa hoặc nếu ko sửa đc sẽ đổi cho anh đôi mới miễn phí. Giá dòng này đắt hơn dòng thường khoảng 60%, VD với đôi boot 1460 thì dòng For Life giá £165 (đôi này Made in Thailand thôi - tôi đã xem ở shop).

Tôi đang cân nhắc việc cung cấp dịch vụ mua giày dạng này về Lừa. Hehe, nếu mà làm đc thì quả là đá vỡ mõm mấy con Hoàng Phắc đệ con Zì.


Tao latao (1559)

Ref: Travis Hawk (1497)

Địt cụ mài đồ con Hốc.
Thứ nhất cái địt cụ mài, đầng thấy các bố dỡn nhau trên đây mà dây dưa cù cưa nha mại.

Thứ nhất nhị lại địt cụ mài, ảnh con Pín nguồn từ quán Bựa cũ mà ra đới. Pín ới mài có ý kiến gì hơm.

Thứ nhất nữa địt cụ mài mỏi quá đy. Đầng kéo chiện em Ly vào đây, không ăn nhập gì cả. Việc liên can nếu có hãy để bé Ly lên tiếng. Địt cụ mài gan luốt búa mà giỡn Mèo con à.

Thứ nhất cuối, địt con Lý lươn a chi khươn xúi chẻ con ăn cứt gà sáp. Đới nà Tao còn nể cuôn Lý phú gia, vện lồn to. Ho ho.


Em Xin (1560)

Con Zì cho anh cái tem nào, để thỉnh thoảng anh post cồng bóc mẽ đỡ mất công gõ tag size, nhoc nhọc là!


Mít (1561)

Cái vái này nom đúng gu mình quá, love at first sight, coup de foudre. Đéo nào nó lại không ship đến Mẽo nhờ?! Tổ sư! Grrrrr!

[img=http://images.neimanmarcus.com/ca/1/product_assets/T/8/Q/W/1/NMT8QW1_mk.jpg]


MADONNALILY - MADONNALILY (1562)

Ref: Tao latao (1559)

Ui giời ơi, làm gì mà đêm hôm tuôn tràng giang đại hải thế này hả Tao?

Confirm nick mà Ly phàn nàn chuyện post ảnh là nick Bố Bựa. (Bố Bựa là ai thì biết chết liền)- nhưng Ly tin không phải là clone của Tao.

Ly "biết" Tao đủ lâu rồi để tin Tao không làm thế với Ly đâu. Mà hình như vẫn còn nợ Tao lời cám ơn vụ chỉ chỗ mua Lương khô Bay hồi năm 2012 thì phải, hehe.


Tư Lê (1563)

Con Tư tò tò với con Liếm bùi chém tiếp về viễn thông đi, tôi lót dép hóng. Vịt teo của con Liếm bùi nhẽ đi trước Vào nhà Phát thư (VNPT) của con 4tò tò nhiều boong

Trích cồng: Tư tèo tèo


Tư Lê (1564)

This comment has been removed by a blog administrator.


Xoong Thủng (1565)

Chúc CACC một ngày tốt lành

Hoa sen cuối mùa

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-nJDjl6V1ULU/VCDPVVCMzCI/AAAAAAAAAiw/0MAuc8jDMls/w537-h805-no/Binh_Hoa_Sen.jpg]


Xoong Thủng (1566)

Xem lại tàng thư lại thấy mấy hình chụp lâu lâu rồi bằng máy phim Yashica mà cái lens của nó có họ hàng với lens của Lecai he he he



[img=https://lh5.googleusercontent.com/9DK-j1xULuTu0lMnemxd-QPBoGAqAwAJRPOpqKBSexQ=w900-h620-no]

Hoa

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-OhaOugu3FlQ/VCDQlrJSeUI/AAAAAAAAAjU/F8mBYRtyTMU/w900-h620-no/000023.jpg]


Phang_Phập (1567)

@ Bá Lý:
-DCM, anh thấy chỗ đó đẹp quá, anh nghĩ ngược lại, chỗ đó mà cấm mẹ bọn Tọc Sapa đi thì mí đẹp và đông khách hơn đó con Bá, đéo ai, dcm, nó cứ đi theo nhì nhằng từ già đến trẻ con, cứ phải bắt mua 1 cái lồn j đó thì nó mí nhả mình ra, lếu mình đi mí gái thì chết mẹ mí nó, phải mua món j thì tọc nó mới té, ko thì đừng hòng, còn mua rồi thì lúc sau 1 tốp khác nó đến bu đầy mẹ luôn, đuổi đi đéo hết, phải lồn ko a Bá. Nên anh hùi xưa thích bao nhiêu thì h gét bấy nhiêu, hầu dư toàn té về Bắc hà ngủ. Còn lỡ đường từ Lai Châu sang Hà Giang thì anh mí ngủ tạm ở Sapa 1 đêm thôi.

- Nên anh nghĩ khác con Bá là lếu khu đó ít tọc vãng lai thì có khi lại đông khách hơn, còn bọn Âu Mẽo nó muốn có tý tọc thì xin mời đi bộ ra khỏi cổng và 800m thì đến vườn hoa trung tâm, ở đó tha hồ tọc mí đỉa đeo bám cho có không khí...



gialang (1568)

This comment has been removed by the author.


gialang (1569)

This comment has been removed by the author.


gialang (1570)

This comment has been removed by the author.


gialang (1571)

Tôi vừa đặt đôi giày
http://www.drmartens.com/uk/Mens/Mens-Boots/Dr-Martens-1460-Forlife-Boot/p/13366220
và thắt lưng
http://www.drmartens.com/uk/Accessories/Accessories-Belts/Dr-Martens-Buckle-Belt/p/AC307231
nhưng nó không ship về Lừa các anh chị àh. Chán thế.
Anh Bín có giúp được tôi không, tôi dân TKC? Nếu được khi nào anh về lừa nhờ anh xách về giúp tôi. Tôi xin hậu tạ.


Cikao (1572)

anh Lốp.

Đúng rồi anh, thi thoảng có mấy bé gái vào inbox em ríu rít một hồi rồi bảo anh chộp cho em anh chộp cho em đi. Em giả nhời anh chỉ chộp bờ mông đôi mi hay cái dái tai của em thôi. Thế là chúng nó chửi em lấy được, như ông chó khà khà.


Anh Nghiện.

Quan bác nhiêu tuổi rồi mà hứa nghe rợn hết tóc gáy thế, tởm quá. Hãy cứ nói "Tại thời điểm này anh yêu em, chỉ mình em thôi, trừ gia đình họ hàng anh ra. Anh hứa sẽ nói cho em biết lúc anh không còn, hoặc không thể yêu em được nữa. Địt nhau thôi, vì anh muốn thế, anh biết em cũng."


Travis Hawk (1573)

Ref: Tao latao (1559)

Chửi nhạt như nước lồn địt mẹ.

Chả nhẽ chủ nhân ko có ý kiến jì là cứ thế lấy hình hỉnh bốt lung tung à? Nói như cô địt mẹ đi ngoài đường lếu đéo có công an bố mài vượt đèn đỏ cho nó khỏi fí thờijan hoặc bố đánh võng lạn lách cho nó chất?

Sử dụng hình ảnh cá nhân không xin phép là hành vi vi fạm fápluật, theo điều 31 Bộ luật Dân sự năm 2005. Địt mẹ hên cho cô là anh Pín dễ dãi, địt mẹ gặp moa thì moa kiện cho cô đi bằng buồi nhế con mặt lồn.


Đông Tư (1574)

Ref: Búa Liềm (1550)

Có cặc ý mà bỏn được kéo cáp truyền dẫn cho tới cổng cuốc tế để mà thảo luận là bỏn không phải đi thuê.

Cô phải biết được rằng chặng 3, 4 và 5 là ngoài tầm kiểm soát của bỏn. Riêng chặng 4 và 5 nó tùy thuộc vào chính sách quản lý của bộ 4T Myanmar. Anh nói theo chức năng quản lý thôi nha chứ ko nhất thiết là bộ 4T như Lừa.

Bọn bộ 4T Myanmar nó cũng như thời đầu của viễn thông Lừa thì bọn Vịt-teo có cặc cơ hội tham gia miếng bánh chặng 4. Mà anh nghĩ phần nhiều là giống Lừa vì chúng đều chịu sức ép thu hồi vốn nhanh trong khi doanh thu ban đầu nhỏ. Vì vậy, cho dù Vịt-teo có thừa cáp truyền dẫn kéo vòng quanh Myanmar 1000 vòng thì cũng chỉ là kéo trong nội mạng của cô, đến MGW là chấm hết. Đéo được kéo 10m cáp chặng 4 từ tổng đài MGW của bỏn đến cổng cuốc tế. Như vậy cô đồng ý với anh là chặng 4 bọn Vịt-teo cũng có thể phải đi thuê chưa?

Bọn bộ 4T Myanmar chỉ cần đầu tư 10m cáp và tổng đài cổng cuốc tế cho chặng 4 là bỏn đã có cái dao để cắt phế cho tất cả các cuộc gọi cuốc tế, chúng cắt nhiều thì chi phí cuộc gọi của bọn Vịt-teo đội lên cao bấy nhiêu.

Chưa nói chặng 5 nó bắt bọn Vịt-teo bán cước giá sàn là 3k Cụ/phút so với bọn Lừa đang là 1k. Số liệu minh họa không nhất thiết khách số liệu thực nha cô.

Nói như vậy để cô thấy, chi phí chặng 4 và 5 ở mỗi cuốc gia mỗi khác dẫn đến chi phí (giá thành) cho cuộc gọi cuốc tê giữa các mạng của Vịt-teo cũng không đồng nhất mà bỏn không control được nha con gẳm.

Bọn Vịt-teo nhà giàu thì lấy lãi từ doanh thu khác mà bù vào cho phí cuộc gọi cuốc tế bằng phí nội mạng chứ có cặc ý mà tự nhiên rẻ như phí nội mạng.


Travis Hawk (1575)

Ref: Cikao (1572)

Cô Kao đổi cách xưng hô đi địt mẹ cô là liền ông chứ có fải gay đéo đâu, cứ em em nghe hãm bỏ mẹ. Cô cứ xưng Anh , hoặc Kao cho nó hoành.

Zưng lếu cô gay thiệt thì xưng Thím, Chị, hoặc Mợ cũng đc, hêhê. Con nầu vớ vẩn đập bàn chỉ thẳng mặt chửi địt mẹ cả lò mầy cho moa.


Cikao (1576)

Anh Hốc mồm thối.

Em thích thế. Địt cả lò anh *đập bàn*. Hehe.


MADONNALILY - MADONNALILY (1577)

Ref: Xoong Thủng (1566)

Em adua với Thủng bam tí hoa trái mong ngày bớt nhọc nhằn này. Canon Eos 60D, lens của máy.

"Có một nhành cây, nhành cây trứng cá"
[img=https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-9/10672232_330575430458124_615739127274455599_n.jpg?oh=daca784bfeaba801c190e9075ecc5374&oe=549489D1&__gda__=1422003984_ebe35c106ba9d21c762502d8c3066d48]
[img=https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10603338_330575353791465_3985131562706077075_n.jpg?oh=1fc5cbe67bf7124d8ce2dd8d6e3c6530&oe=54C5B323&__gda__=1422632603_7a58fed36f89be0c4f8669e40dc52846]
-------------
"Nếu cuộc đời toàn chuyện xấu xa. Thì tại sao cây táo lại nở hoa?" (Phố Ta- Lưu Quang Vũ)
[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10649972_330575373791463_3300370993430055191_n.jpg?oh=dce8fa568bc1166444f4519d9131e2df&oe=54BEADFE&__gda__=1417856582_c74e8a9f40385c5107de181de961b39b]


VodkaWhisky (1578)

Búa Liềm said... (1491)
Đéo có roaming buồi gì ở đây hết nha Zì, bỏn chỉ đấu thông con MG (aka Media Gateway) của thị trường với con MG ở lừa là xong. Tương tự để gọi được từ Vtel sang Mobi hay Vina thì MG của các nhà mạng nài phải thông với nhao.
----------------------

Với còm này tôi đoán anh chuyên về VoIP, có thể cả mạng viễn thông truyền thống. Phần nhiều anh đéo phải tay chuyên về di động.

Nếu tôi sai thì anh cho tôi hỏi khi một thằng thuê bao ở nhà mạng A roaming sang nhà mạng B, hệ thống nó làm những cái đéo gì?

Còn về MG, thì ở công ty tôi cũng có 1 con mua mới cứng về để nghiên cứu, giờ vứt không nên tôi cũng biết chứ đéo phải tay mơ, đơn giản như anh nói thì tôi cũng build mẹ cái mạng di động từ lâu rồi he he he


MADONNALILY - MADONNALILY (1579)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (1577)
3 cái này đều lấy nét tay MF. Nhưng hình như là bị out nét, hờ hờ. Chụp tĩnh vật, Ly chỉ thích dùng Mf thôi.


Xoong Thủng (1580)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (1577)

Ly chú ý nếu muốn người xem tập trung vào chủ thể thì nên sử dụng phương pháp cô lập chủ thể. Có 2 cách:

1/ Lấy tay vặt bớt những thứ rườm rà trước khi chụp

2/ Nếu không vặt được thì tập chụp sao cho trường ảnh aka DOF chỉ nét ở chủ thể


Maria (1581)

Ref: Mít (1561)

Mụ Mít dòm của bọn nào mà không ship Mẽo đen thế?

Em khoái xì tai mụ phết. Thanh lịch giản dị đúng chất Lady hehe


Cikao (1582)

Chị Lyly, Anh Xoong.

Ảnh nói chuẩn rồi đó chị. Nhưng em không thích đụng vào hiện vật, tức là vặt đi những thứ rườm rà. Nên để tự nhiên hihe.

Theo kinh nghiệm của em, để giảm DOF trong trường hợp chụp tĩnh vật ngoài trời, với lens kit: Tăng tốc độ màn chập tới 1/300-1/500s hoặc nhanh hơn. Mở khẩu hết cỡ, vào khoảng f/3.5-f/4.0. Iso nên để máy tự tính toán trong tầm 100 đến 800. Em dùng Pentax nên các chế độ nhẽ khác so với máy Cannon.

Em xin hết.


Xoong Thủng (1583)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (1579)

Lấy nét MF với 60D khó phết vì nó thiếu 2 thứ:

1/ Zone focus: là khoảng cách ghi trên thân lens theo ft hoặc m. Thường ở lens cổ mới có.

2/ Nét cắt chéo lấy nét khi nhìn vào trong view finder. Nó dư lày

[img=http://i.stack.imgur.com/lrYYJ.jpg]

Ngoài ra, nếu ai chơi máy RF thì có thêm lấy nét MF theo điểm vàng.

Thích chụp MF là người kiên nhẫn, tỉ mỉ và chất nghệ he he he

Ảnh này anh có cô lập chủ thể tí ti nhưng vẫn để hẩu cảnh để biết chủ thể có được là do dâu

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-E-2APk5i88w/VCDi9dS4L6I/AAAAAAAAAkQ/FU4BSUpS_k0/w500-h750-no/_MG_0079.jpg]


MADONNALILY - MADONNALILY (1584)

Xoong Thủng said... (1580)/Cikao said... (1582)
--------
Hehe, cám ơn hai anh em Thủng với Ci nhiều nhé. Chắc là Ly sẽ rút kinh nghiệm nắn nót vụ DOF hơn thôi, chứ vặt ngoại cảnh thì chắc khó.

Đang đà quởn bam nốt cái rồi còn chạy. Mọi người chỉ giáo gì cứ còm, lúc nào về Ly sẽ đọc bằng hết. Tks mọi người trước.
------------
[img=https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10534724_330588033790197_6383721429290199846_n.jpg?oh=31619f41d5ad3ab3f2f982f9153c1118&oe=54C73EEE&__gda__=1422022742_44173b2b67d6511ac6d694155ef03b3c]
--------------
Caption:

"Nhặt chi con ốc vàng
Sóng xô vào tận bãi
Những điều gì dễ dãi
Có bao giờ bền lâu

Nhặt chi con ốc nâu
Nằm tận sâu dưới đáy
Những cái gì khó lấy
Chẳng phải của mình đâu"
(Nhặt trên mạng- Bài thơ của Lâm Thị Mỹ Dạ được dân mạng mô đi phê, nghe cũng nhắng nhắng)

BB all!
------


Mr Lee (1585)


Bá đương công cán, tối về tiếp với cô Phập mìn lịu đạn.

Phân tích tí thôi, quyền quyết định ở cô. Nhiều tiền để trong nhà làm cặc, nhẻ.


Trang Hoàng (1586)

Buồn quá các anh các chị ạ, từ đầu tháng 10 năm 2014, tôi chính thức thất nghiệp rồi.

Zì kính mến, hiện tại em đang cần quảng cáo cho 2 thương hiệu trên quán. Trước Zì đã từng để cho em và 1 anh để banner trên quán miễn phí 1 thời gian. Bây giờ Zì có mở dịch vụ cho đặt banner trên quán thì báo giá cho em với ạ.

Thành Zì.


Trang Hoàng (1587)

2 cái banner kích thước như nài Zì ạ, có thể độ lại theo thiết kế cho phép của Quán.

2 link sang đều là fanpage FB ạ.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/1779694_917575308271282_1465655742881612534_n.jpg?oh=640c1668a30248a514bf18f076ee22da&oe=54929CA5&__gda__=1417895643_8d24c22416f4fdeb069293d9ecc436f2]

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xap1/v/t1.0-9/6665_917575318271281_2638334111617990942_n.jpg?oh=0f0cdc22f7052a3f12b13b4b8793759f&oe=548C2FDE]


Day-dreaming (1588)

Anh Cai Khỉ @ 1494 về nông sản.

Hỏi anh hỏi giùm bọn Khựa có tên nào cần mua tinh bột sắn (khoai mì) ko. Hàng Tây Ninh/ Quãng Ngãi.

Có thằng nào anh Cai móc nối giùm


An Hoang Trung Tuong (1589)

Ref: Trang Hoàng (1587)

Em cho link tới FB luôn đi. Zì sẽ để quảngcáo của em 1 tháng miễnphí hehe sau đó thì sẽ tính lại, tùy zoanhthu.


Tố Nga (1590)

Zì ơi, em đã xuống xiềng cho paidbox sao chưa nhận được invitation vậy Zì? Transaction ID: 8B647745Y60527942
Email của em: tonga....@gmail.com
Thành Zì gất.


An Hoang Trung Tuong (1591)

Ref: Tố Nga (1590)

Em đá sinhhoạt trong Paibox Business gòi còn gì? Zì sẽ refund lại khoản mới thanhtoán cho em.


Day-dreaming (1592)

Trang Hoàng 1587.
Buồn làm gì...lời bài hát nào nhỉ.

Nó đang là bước ngoặt mới, cho TH dồn sức 100% vào GON và Chipmot đấy.


Khoai (1593)

[si="6"]Ủa bữa nai Mình dậy trễ hả Mình?[/si]


Day-dreaming (1594)

Phải để Mìng nhắc đến mới hỏi là thế nào?

Thế Khoai mình iu tập tành rồi, tinh thần sảng khoái rồi, có tiết lộ được thông tin gì về họ hàng mình hông?

Mình là chúa cúp cúp mở mở đấy


Trang Hoàng (1595)

Zì ơi em vừa mới bấm ngày. Ngày kia là mồng 2 âm, đẹp ngày, cũng là ngày em khai trương bán online cho Chíp Mốt, lúc đó em sẽ post link lên đây ạ.

Thành Zì nhiều!


Khoai (1596)

[si="6"]Ref: Day-dreaming (1594)

Thiệt Mình hỏi anh mắccỡ chớ đó jờ hổng biết bánbuôn jì nên hổng có thôngtin đặng cungcấp cho Mình, anh cũng áinái lắm.

Thôi Mình tranhthủ cắn sáng đi xong anh xuống đưa Mình đi mần, chiều nếu gảnhgỗi hổng có ai gủgê đi goánh gốp khoảng ba gưỡi anh ghé qua gước Mình zìa nha Mình.[/si]


Day-dreaming (1597)

Nì nèo nấn ná tí nữa. Mình nhấn nút nhiều biết cái nút nhấn ref nó ở chỗ nào hông vậy. Out đi out lại, rùi có tên nào ở trên đã bảo là nó nằm ngay dưới mỗi cồng mà chẳng thấy gì cả.

Hay mìng đang duyệt bằng web nên ko thấy.


Tố Nga (1598)

Ref: Zì (1591)
Vì lần trước em đóng là đã hơn 1 niên nên em đóng tiếp cho niên này....hì hì, thành Zì.


Travis Hawk (1599)

Ref: Day-dreaming (1597)

Mình thấy cái nút xanh xanh mũi tên nằm ngay cuối cồng, ngay cuối dòng 23 September, 2014 11:42 không? Click chuột vầu đó đi nhế.


alex xander (1600)

Mốt dài dép của cô Cụ đây. dcm cacc học nhá

Nhiền như thanh niên Milano nhể.

[im]http://i1.wp.com/mannup.vn/wp-content/uploads/2013/08/images3135.jpg?resize=450%2C627[/im]

Đơ cu lơ dài
[im]http://i0.wp.com/mannup.vn/wp-content/uploads/2013/08/hcm-va-phai-doan-tai-phap-ve-vu-hoi-nghi-fontainebleau-1946.jpg?resize=400%2C300[/im]

Quả hài xảo nài thì đéo đỡ nủi. hehe.

[im]http://i0.wp.com/mannup.vn/wp-content/uploads/2013/08/coloro.jpg?resize=620%2C454[/im]
PREVIOUS POST