Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2 :P4



Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-09-12 17:00:00

Xin đừng đánh em Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1). Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp (read more)

800 Comments (Page 4/4)

nhudaubuoi_tb (601)

Phang_Phập said... (596)

Con nài có nhầm karate mới taekwondo hông đấy, karate đòn tay nhiều hơn đòn chân nha con gẳm.


VodkaWhisky (602)

Quay lại chuyện bơi phát, tôi sẽ hướng dẫn cacc một bài tập cơ bản, hiệu quả cho tất cả các kiểu bơi. Trước tiên xem thằng bạn tôi bơi 25m 10 sải tay đây
[youtube=http://youtu.be/4InLAsnmKhY]

Cacc có thấy người nó nổi sát mặt nước từ đầu tới chân không? Như thế sẽ giảm lực cản tối đa nên bơi nhẹ nhàng & người lướt đi trong nước rất xa. Nên cái cacc cần là làm sao nâng chân lên càng cao, càng sát mặt nước càng ngon.

Bài tập đơn giản, cacc nằm sấp trên giường, mặt cắm xuống đệm hoặc áp má xuống cũng đéo sao, tay vươn thẳng theo người rồi nâng chân lên khỏi mặt giường sao cho thân như cánh cung và đập khoảng dăm cái, sau tăng dần lên. Tập lúc đéo nào cũng được. That's all

Nó có tác dụng đéo gì? Nó làm cơ lưng cacc khỏe & quen việc nâng chân lên, tạo ra phản xạ cắm cái đầu xuống (cũng giúp nâng chân lên cao). Chỉ thế thôi, khi đi bơi cacc mỗi lần đạp hay quạt tay thì relax về cái tư thế này mà người không trôi nhanh như cục cứt trôi sông thì quay lại đây đổ cứt vào loa tôi.


VodkaWhisky (603)

Bể học là vô cùng, mời cacc xem vẫn là anh bạn tôi, nhưng sau khi đắc đạo thì bơi trông một trời một vực so với trước đó?

[youtube=http://youtu.be/_FrSTJLN_CY]


thì bựa bựa (604)

Anh Nghiện Lồn hãy khắc vào tim (not trym) giây phút ban đầu này nhé. Quan trọng lắm đấy.

Nên ghi vào một quyển sổ những suy nghĩ, cảm xúc, everythings,...

Sau này, khi nào cảm thấy cuộc sống vợ chồng có bế tắc thì mở ra để đọc, để đối xử với nhau "tương kính như tân". Bởi hai bựa nghĩ anh sẽ khổ chứ không sướng.

hai bựa cầu chúc cho anh NL hạnh phúc.


Mi Amor (605)

Đéo biết tôi kể chưa.

Hồi tôi làm cái đéo gì ấy ở Văn Bàn, cứ chiều là ra suối tắm. Có 1 cái phao của bọn hút cát gần bờ, đoạn đấy nước chỉ sâu đến ngực, sau khi lặn ngụp bọn tôi hay trèo lên kỳ cọ. Hôm đấy tôi ra muộn, chẳng còn thằng mả mẹ nào, trèo lên phao bôi xà phòng kỳ cọ 1 lúc thì quen mui nhảy mẹ nó xuống. Keke, đen cái tôi đéo biết bơi, thấy tõm cái chìm nghỉm, choáng vãi lồn. May còn định hướng được đâu là bờ, dùng tay và chân bò vào bờ. Bò các cô ợ. Mãi mới túm được đám cỏ lên bờ. ĐM ngồi thở hồng hộc một lúc mới hoàn hồn.

Sư bố, hóa ra chúng nó hút mẹ cát ngay chỗ đấy. Thành ra mấy anh nhi đồng tôi toàn cho đi học bơi sớm. Kinh vãi đái


Mít (606)

Ui, mới thấy còm em Ly ở bên trang kia về chiện bôi Baby Oil chống nắng. Chết chết, không được đâu em ơi, nó fries da mình dưới nắng giống dư khoai tây chiên luôn á. Classic tanning lotion đấy. hehe

Bôi sun block hay sun screen gì thì da cũng nâu dưới nắng thôi. Unfortunately.

Mít nghe đồn bọn Nhật có loại dù chống nắng, aka anti UV sun parasol, khá cute. Nó khác với dù đi mưa quen thuộc nha. Không biết bên Lừa có chưa, chứ Mẽo thì không thấy bán. Bên dưới là lớp vải màu bạc giống như loại che nắng cho xe hơi í. Cầm dù này nhẽ xinh hơn là đeo bộ đồ ninja nhờ? hí hí

[img= http://i.ebayimg.com/00/s/MTQ0NlgxNjAw/z/Lc4AAOxyBvZTQ2mp/$_57.JPG]

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/NzQ0WDc1MA==/z/ovAAAOxycD9TQ2lb/$_12.JPG?rt=nc]


VodkaWhisky (607)

Tý quên, trong tập bài tập của tôi thì chân phải thẳng, khép cái háng lại, đầu gối không được cong, chỉ đập bằng đùi. Nó cũng có tác dụng tăng sức mạnh cho cơ đùi tốt cho bơi sải, bơi bướm & chân khi bơi rất đẹp.


Mi Amor (608)

Lại cũng có lần tôi làm cái đéo gì ấy đéo phải chỗ Văn Bàn nhưng cũng tắm suối, cũng ra muộn, cũng vẫn đéo biết bơi

Mọi khi tôi cứ lặn từ bờ bên này sang bờ bên kia, chắc hơn chục m gì đấy.

Hôm đấy tôi cũng nhảy xuống lặn đạp chân đap tay như kiểu bơi ếch mỗn tội đéo ngóc được đầu lâu lên.

DM thế đéo nào nước cuốn tôi trôi vùn vụt. Ăn lồn rồi. Hình như tôi đéo nghĩ được gì, đéo nhớ mấy. Lúc sau thấy chân chạm đáy mà lại thở được. Keke hóa ra trôi xuống cái ngầm cách chỗ tắm quãng dăm bảy chục mét
Lũ về các cô ạ, đéo hiểu trên nguồn mưa từ bao giờ, chỗ tôi vẫn nắng ráo cả ngày



Phang_Phập (609)

- A Phập thì biết lồn j về đòn thế Karate, kiểu đá dư thế là đá vào đầu lâu gọi là Sanbong hả a Pín mlt, đá dư thế hình dư nhiều điểm nhất thì phải, cái này con Pín đã từng thi đấu ló sẽ trải nghiệm thảo luận tý cho biết. A đéo biết thế đá, kiểu đấm nào của Karate mí Tây-uôn-đô đéo đâu, anh chỉ được dạy tương vào đâu để đối phương gục nhanh nhất thui, hoặc bẻ gãy tay gãy chân dư lào cho nhanh, hay cắt vầu đâu thì máu chảy nhanh nhất nếu dùng đòn mí dao thui...


MADONNALILY - MADONNALILY (610)

This comment has been removed by the author.


MADONNALILY - MADONNALILY (611)

Mít said... (606)
------
Mít ơi, em toàn bơi hoặc sáng sớm hoặc chiều muộn khi đã tắt nắng.

Nên cái baby oil chủ yếu nhằm để tạo lớp ngăn cách giữa da và màng tóc với các hóa chất có trong nước hồ bơi thôi,chứ nhẽ nó chẳng có tác dụng chống nắng.

Chắc do cá nhân em thấy hợp loại đó nên thích, rất trơn, và dịu nhẹ, không bị gây kích ứng như nhiều loại khác đã từng dùng qua.

Bơi lúc nắng, đi biển chẳng hạn, thì vẫn phải chịu khó bôi bôi trát trát kem chống nắng chỉ số SPF cao thôi.

Nhưng đúng là các sản phẩm chỉ hỗ trợ phần nào thôi, chứ bơi hồ nhiều quá thì có lẽ chả tránh được việc sạm da.

Mít có biết loại mỹ phẩm nào dùng đặc trị cho da và tóc khi bơi nước hồ, giới thiệu em nhé. Tks chị!


VodkaWhisky (612)

Mi Amor said... (608)

Anh đéo biết bơi mà bon chen ác, xin anh nhận của tôi 1 lậy

ĐCM tôi biết bơi từ nhỏ, nhưng đéo kỹ thuật gì nên trông xấu, chóng đuối sức, đcm lúc có tuổi xuống bể bơi toàn dạy con bơi chó cho nó khỏi chết đuối chứ đéo muốn bơi, bởi bơi hùng hục độ 20m thì lại bám bể thở dốc, đcm

Thế rồi một ngày tôi bực, quyết học bơi. Lên gúc rồi gặp thằng bạn tôi trên youtube, tôi liền bỏ công ra nghiên cứu & tự học, thi thoảng nhờ vợ quay video về để so sánh rồi rút kinh nghiệm, thế mà thành tài mới hay, đcm he he he

Bây giờ tôi xuống bể, đcm cứ nhằm mấy thằng trẻ trâu dẫn gái ra bể. Tôi cứ đợi chúng nó thể hiện kiểu bơi kinh tởm của bọn chúng, cho chúng thể hiện xong tôi lượn qua lướt lại 2 vòng, đcm thằng nào thằng nấy xấu hổ cút hết lên bờ chụp choạch với gái, he he he. ĐCM tôi sướng bần nông rất, he he he


Mi Amor (613)

VodkaWhisky said... (612)
Hehe, vâng anh hình như tôi cũng khoái nước thì phải, mỗn tội chắc ngâm chậu mí hợp.
Lại cái hồi tôi tiên tiên, cũng làm cái đéo gì ấy xong đi cùng thằng bẹn ra hồ 7 mẫu tắm. Tôi cởi đồ nhanh hơn bước xuống mấy cái bậc gạch xây, được mấy bậc quay lại hỏi nó, sâu không? Cứ nhẩy thì biết. ĐM tôi nhảy cái tủm phát chìm nghỉm. Sau nó kể thấy tôi ngoi lên cứ cứu. Nó vội nhảy xuống, tôi bám chặt nó, may nó bơi cù, lại có tí kinh nghiệm nên nó lặn mẹ xuống để tôi buông tay xong đẩy tôi vào bờ.
Kinh đéo chịu


Phang_Phập (614)

Nhân chiện bơi của con Pín anh biên tý trải nghiệm của bọn Nhái biển cho vui.

- Nói về bơi thì tôi nể đội nhái bén, anh thấy đội người nhái bơi là đỉnh cao mẹ rồi, bọn chúng hay tập luyện cả hè lẫn đông, đéo bao h mặc áo, chỉ độc mỗi quần cộc...mỗi lần dìn chúng ló tập luyện hàng ngày là anh vãi mẹ dắm...đcm, bơi toàn 20km một lần (Hai mươi km nhé). Mà đéo được nổi trên hẳn trên mặt nước nhé, đội này gọi là biệt đội Người nhái của Đoàn đặc công nước, a gọi tắt là NGƯỜI NHÁI cho tiện, lực lượng tinh nhuệ nhất của Đặc công nước, đặc công nước là kinh mẹ rồi, dưng đội người nhái này kinh hơn dăm boong. Tập luyện là bơi 20km/ngày, mùa đông, anh lạnh sun chim thấy chúng ló bơi dưới nước thò mỗi vòi nhựa lên thở mà chim anh sun mẹ lại vì ghê người. Cả đoàn gồm 40 đứa, mỗi đứa được phát cho 1 cái ống nhựa dài khoảng 50 cm, bơi đến mục tiêu định sẵn, bơi chỉ đủ chìm người dưng ko được sâu quá ống nhựa, vì sâu quá ống nước nó ngập mẹ vào ống ko thở được lại phải ngoi lên thằng chỉ huy nó đi thuyền nó thấy nó bắt quay lại bơi từ đầu. Các a chị tưởng tượng bơi 20km mà đến tầm 18km rồi, sặc nước lại vào bờ làm lại thì tổng cộng là 38km thì bỏ mẹ luôn à, dời lạnh tầm 12độ C thì làm 2 lượt cóng lắm.

- Anh có ông anh ở ngay Phòng,đóng hàm 4 sao to, thi thoảng đi đâu té qua lại bú diệu mí ổng, ổng bảo tuyển bọn này khó dư lên dời, tuyển Dặc lái (Phi công) dễ hơn nhiều lần so mí tuyển bọn Người nhái, mình tò mò hỏi thì mới thấy vãi cả cứt non, dcm, tuyển chọn khắt khe về sức khỏe, thần kinh, tiền đình đủ thứ như Phi công xong lại cho vào buồng gì kiểu buồng giảm áp để đo xem lặn sâu tay bo được bao nhiêu m tương đương thực địa, như là lặn tay ko dưới nước ở các độ sâu nhất định ý, bọn Người nhái tuyển thì ngưỡng bình thường để vào được vào huấn luyến tân binh là lặn sâu 40 m. DCM, rất nhiều con biết bơi đã bâu h lặn sâu 20-30 m chưa ta, anh lặn sâu tầm 10m là thấy ngạt đầu lâu căng phồng rùi, các mạch máu căng muốn vỡ tung mẹ rồi, nên a đéo tưởng tưởng được lặn sâu 40m áp lực nước vào các mạch máu dư lào...


Mít (615)

@ em Ly

Mít cũng đang đi tiềm mấy thứ thử đây vì con Mít con nó cũng đang có lớp bơi trong trường.

Bỏn dặn trước khi vào hồ bơi, phải xối nước vào người trước, aka take a quick shower, vì da và tóc đã thấm nước thì nó sẽ không ngấm thêm hoá chất trong nước hồ nhiều.

Có mấy loại anti-clorine shampoo /conditioner ở trang mạng này mà bọn nhi đồng trong nhà giới thiệu. Em xem thử nhẻ.

http://www.kiefer.com/anti-chlorine-shampoo-and-lotion-pages-247.php


Beginner (616)

This comment has been removed by the author.


Beginner (617)

VodkaWhisky said... (612)

Anh từng bơi bướm trên biển trong một chiều hoàng hôn chưa nhi :). A Shaw way to Fly

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=6MeOjWWc1f0]

Anh có thể upload video của anh lên cho mọi người thưởng thức và học hỏi không?

@All: quần áo bơi nếu muốn tốt, bơi xong giặt bằng nước thôi nhé. Nếu kĩ hơn thì dùng dầu gội đầu để giặt (ít chất tẩy hơn so với bột giặt). Tôi xin hết.


Phang_Phập (618)

- Đó là biệt đội người Nhái của 1 Đoàn đặc công nước, ở Việt thì nhiều Đoàn dư vầy. Và đương diên ở mỗi Đoàn có 1 đội Người nhái gọi là đặc biệt đặc biệt đặc biệt tinh nhuệ rồi, ở Phồng, Ở Khánh Hòa, Phú Quốc, HCM, Vũng Tàu... đều có. Bọn người nhái có dững người lặn sâu 70-80 m là thường, dcm kinh hông???


- Tiện a nổ luôn về Hải quân cho xôm, lực lượng Hải quân giờ có Tàu ngầm, a chưa được lên, chưa được nhìn thấy nên a ko biết j để biên. Tuy nhiên 1 tàu ngầm như con vừa mua của Nga về sức chiến đấu sẽ tương đương 1 Lữ đoàn của Hải quân, nên chỉ huy tàu ngầm tương đương chức vụ Lữ đoàn trưởng tức đóng lon 4 sao to (Đại tá), và lương gấp 4,5 lần gì lương của Đại tá bộ binh thường cả phụ cấp ăn uống. Đại tá 1 tháng lĩnh 60 triêụ/tháng là thường, đương diên các cấp khác trên tàu ngầm cũng vậy như Đại úy sẽ là 38-39 tr/tháng, thiếu úy 19-22 tr/tháng. Mỗi lần đi biển thì bọn ngầm lày sẽ đi từ 3-4 tháng dưới biển tùy nhiệm vụ...





VodkaWhisky (619)

Beginner said... (616)

Tôi học bơi bướm theo cái sê ri "A Shaw way to Fly" này đây. Bài bản, break-down ra từng bài tập rất hay và đơn giản.

Video của tôi thì thực sự nó không có gì đặc biệt so với các video chuẩn mực đầy rẫy trên youtube nên tôi cũng không muốn post lên. Tuy nhiên, do là tự học nên tôi trải qua nhiều vấn đề phải tự khai phá thành ra tôi có rất nhiều tips khi tập luyện mà cacc khó có thể tìm thấy trên mạng. Nếu có câu hỏi cụ thể về các khó khăn khi học bơi, tôi nghĩ tôi có thể có câu trả lời

Mít said... (615)
Chị Mít cà li nói đúng rồi đó, trước khi xuống nước thì dội tóc ướt, đội mũ bơi thì nước bể vẫn vào nhưng đã có nước sạch ở tóc rồi, kiểu gì nó cũng giảm nồng độ đi


Phang_Phập (620)

Bọn người nhái đương diên là lực lượng tinh nhuệ và thiện chiến nhất của quân đội VN rồi, hơn hẳn Đặc công bộ. Ngoài bơi giỏi, lặn sâu thì võ thuật cũng đạt đến mức độ nhất định, ra đòn là hạ gục địch nhanh nhất có thể, đặc công luyện võ ko cần trung bình tấn, ko cần khí công dư co Pín và con Tĩnh nổ kia, ko tin thì hum nào mời các anh đi hết cao tốc Hòa Lạc và rẽ trái về Xuân Mai, trên đường sẽ có nơi tập luyện của đoàn đặc Công M1 -hiện nay là lực lượng chuyên trách phòng chống khủng bố, bạo loạn. Đặc công chỉ cần đầu khỏe, tay chân cứng và các đòn vật kiểu Tán thủ của Tàu khựa giúp giải quyết nhanh địch...



tran truong (621)

Vòi nhựa tụt xuống nước thì lại nưng lên và thổi nước ra, chứ sặc con ku í hihi.

Trong bài tập của Nhái có đoạn lặn qua chỗ trống có lính gác phải đưa cái vòi lên cao cho lính gác nó thấy đó anh Phập [(o)]


MADONNALILY - MADONNALILY (622)

Mít said... (615)
---------
Đúng rồi đấy Mít.

Vụ xối nước toàn thân trước khi xuống hồ để tạo màng ngăn giữa da, tóc... nhằm hạn chế ngấm hóa chất trong nước hồ bơi - dường như là kinh nghiệm mà hầu thầy dạy bơi nào cũng truyền đạt cho trò ngay khi bắt đầu học.

Tks chị vụ Anti Chlorine Shampoo & Lotion nhiều nhé.

Em sẽ tìm hiểu thêm xem có sản phẩm nào thay thế tốt hơn thứ đang dùng không.



Beginner (623)

VodkaWhisky said... (619)

Tôi bơi pro mẹ gòi nên đâu có thắc mắc giề, hơ hơ nổ đới. Bơi là môn cực khó về kỹ thuật, có thể là khó nhất trong các môn tôi luyên tập. Tôi có personal trainer, được học cả lý thuyết và thực hành mà vẫn rất cực khổ. Nên muốn biết một người tự học và khổ luyện như anh thì bơi sẽ thế nào thôi. Anh nên thử một lần bơm bướm trên biển, amazing feeling :))

@All: Khi đi bơi cacc nên chọn hồ bơi có hệ thống lọc tuần hoàn. Ở nơi này, cứ cuối ngày 1 lít Clo cho 1 m³ (not sure) và mùi nồng + rất hại sức khoẻ. Trước khi xuống hồ nên dội nuớc sơ để hoá chất ít bám vào tóc và cơ thể hơn.


Phang_Phập (624)

- A nổ nốt phát cuối về bơi rồi biến nào.

- Cạnh nhà ngoại anh, có 1 anh to khỏe đen trũi, là dân đi tàu biển, bơi lội rất giỏi như rái cá luôn, có lần tàu bị bảo thổi chìm, hắn bơi 5 ngày trên biển ko chết.

- Có lần, dịp hè anh lại về nhà ngoại anh, 1 vùng núi giáp miền biên viễn xa xôi, sang nhà chơi thấy ảnh lù lù để trên bàn thờ hương nghi ngút, anh tưởng a mắt hoa. Chạy về hỏi ngoại anh sao anh ý tèo, ngoại bảo chết đuối, a giật mình bơi 5 ngày ở biển ko chết sao chết đuối.

-À, anh hùng ko chết ở biển cả mà chết ở vũng trâu đầm. Nhà có cái ao, bọn nào ở vùng núi thì biết rồi, ao ở trên núi lớp nước dươí rất lạnh, mặc dù trời nắng nóng 40 độ C, trưa nắng nóng anh ý bơi xuống ao để vớt cá lên, đang nóng anh gặp mẹ lạnh của ao núi đá ở tầng dưới, chân tay bị chuột rút (NKC kêu là Vọp bẻ) ko ngoi lên bờ được thế là chết luôn, anh gọi là chết ở vũng trâu đầm là thế.

- Nên bơi giỏi mà số trời đã chấm thì thôi, khỏi cưỡng cacc ạ... đang bơi mà chuột rút thì ăn lồn luôn và nhanh, đéo cách nào khác..


Phang_Phập (625)

@ TRAN TRUONG:
- Bọn Nhái mà ăn vòi nhựa ngập nước thì bọn chỉ huy nó bắt quay lại điểm xuất phát và bơi lại từ đầu anh ạ, còn nếu dùng tiểu xảo mà nâng lên lại bơi tiếp để khỏi vòng lại, dcm bọn chỉ huy nó đi thuyền nó nhìn thấy thì đầu tiên là cầm luôn mái chèo nó phang vào đầu lâu, he he he, còn kỷ luật sau tại đơn vị thì a ko biết...


Phonghip (626)

Chúng mài thấy thằng phập nói có lý ko
Anh thấy có!
Địt mẹ bơi như rái cá mà chết vì lý dzo địt mẹ tự tin kiểu lừa !

Lừa làm cái đéo gì cũng thấy ngu

Chúng mài nổ về bơi như pháo mà đéo thấy dzặn nhau khởi động hay làm nóng trước khi xuống nước he he !
Anh dzặn rồi đới đéo làm chết ráng chịu !


tran truong (627)

Ai cũng khen tụi Công, Gà vưn vưn có bô dỳ đệp. Tụi Nhái lại hụp xuống nước chả mái ai thái mới đao huhu.


Ngẩu Pín (628)

Chả có gì mềm oạt
trừ cái buồi của anh...

họa thơ Dì vĩ đại


tran truong (629)

Ui anh Pín cũng bít màn thơ chúng mài ui!



cu Tí (630)

Khen Pín thì mất cả ngày à , văn võ 9 toàn hehe . Tui thấy cô mở mẹ quán bán giày nhẽ ổn !


Ngẩu Pín (631)

dcm thàng Phập võ tầm này ăn khí lồn hả???

giừ tôi sang nghạch VĂN rồi, võ nhường anh về nhất dcm. cơ mà dcm tôi mà đá 1 phát dcm vẫn mạnh phết đó dcm lói thì lói...


cu Tí (632)

@ Pín

Văn thì cũng ăn lồn thôi , cô ở bên nớ giày ngon , giá ngọt , nghiên cứu mở shop bán cho lừa đê . Xèng ở đâí chứ đâu nữa ! Dcmnc


MADONNALILY - MADONNALILY (633)

Post lại tặng Pín nhưng câu này. Hồi Pín post ở YH Quán cũ, Ly rất thích. Một chút ghen nho nhỏ, trẻ con, lãng mạn, trong trẻo...
----------------------
"Em đi đâu, đi đâu với người ta
mà chiếc win lao vọt như tên bắn
chắc anh ý nói gì khôi hài lắm
chiếc xe rung theo cả 1 điệu cười

Em đi đâu , đi đâu với người ta
đến quán cà fê có ánh đèn mờ ảo
có những đôi tình nhân ngồi chuyện trò, chao đảo
ngại ngùng gì, em thìa quấy lanh canh?"
(by Pín)


Dai Dan (634)

Mấy con này nổ về bơi nghe váng trời. Địt mẹ bơi đéo giống như đi bộ, kỹ thuật bơi là một chuyện còn chịu ngâm nước được bao lâu lại mới quyết định việc bơi dài hay không. Bài học đầu tiên của bọn đặc công nước là ngồi ngâm nước chứ không phải bơi. Ngồi không trong nước cả ngày rõ chưa bọn gẳm. Thằng trung đội trưởng tử tế còn mang báo ra đọc nghe cho đỡ buồn, đấy là bạn anh kể thế chứ anh biết đéo đâu. Hồi xưa anh bị bắt đi lính đặc công anh sợ quá xin chuyển sang thông tin. May đéo chịu được. Việc luyện sức chịu nước trước khi học kỹ thuật bơi đã nói lên tầm quan trọng của nó, bơi giỏi đến mấy mà mất sức thi vẫn chết như thường.


Nguyen Sang (635)

Nhân dân chỉ cần biết bơi thôi, không cần bơi giỏi. Tất nhiên tự dưng bơi giỏi thì cũng thích.
Bơi lội ở Backicho bị hạn hẹp bởi thời tiết. Nếu duy trì cả năm thì hơi tốn kinh phí cho bể nước nóng.
Cái bọn chịu được rét tắm ngoài bãi sông Hồng chỉ là cá biệt.


Sói Xám (636)

Lại nhắc về bơi lội. Anh biết bơi từ khi là ông nhi đồng 4 tuổi các cô ạ. Quê anh nhiều sông hồ, gớm bẩn bẩn là, vậy mà nhi đồng mắt toét có biết đéo, cứ trưa hè là trốn ngủ đi bơi. Anh nhớ có lần anh với mấy thằng bạn trèo lên cây sanh già giữa đồng làng hái quả chín sau khi đi bơi về, bị mấy thằng bảo vệ bắt đứng xếp hàng rồi lấy roi quất vào chân, riêng anh được khuyến mãi thêm 1 roi. Gớm, nhớ lại thời trẻ trâu bùi ngùi rất.


Nguyen Sang (637)

Gần nhà tôi có bể bơi, 20x50m, có mái che nhưng không có điều hòa, không nước nóng. Mùa hè đông khủng khiếp nhưng tầm này trở đi rất vắng, đến mùa rét chỉ lác đác chục người.
Vé ngày là 40k, vé tháng là 900k. Kể ra cũng không đắt.


Nguyen Sang (638)

Nhân chuyện thể dục, báo mạng có bài này
http://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/co-giao-phat-sinh-vien-chong-day-gay-tranh-cai-388211.html
Tôi cho rằng đây là hình thức tốt, nên tăng cường.
Học sinh sinh viên Lừa thường lười thể dục, không theo kỉ luật. Sang Nhật khó mà theo kịp cường độ của họ.
CR7 vớ vẩn còn bị phạt bỏ mẹ nữa là lũ bần nông này.
Bọn phản đối đúng là chả biết cái lồn gì.


Sói Xám (639)

Năm chừng 4 tuổi, anh theo mấy thằng lớn tuổi hơn đi chăn trâu ngoài bờ sông, bé thôi. Mấy thằng này nhảy xuống tắm ở cái cống nho nhỏ dẫn nước từ sông vào đầm. Chúng bảo anh cứ nhảy xuống nước, chúng ở dưới đỡ.

Đéo hiểu sao, anh cũng dám nhảy xuống thật, liều vãi mả. Cơ mà đéo chết, chúng túm được anh, đéo có ngụm nước nào trong mồm.

Anh về nhà tập bơi ở cái ao nông choẻn trước nhà, và đéo biết tự bao giờ anh biết bơi. Anh nổi tiếng bơi giỏi trong lũ cùng lứa, nhưng hỏi anh biết bơi kiểu nào, kĩ thuật ra sao thì anh chịu mẹ. Anh chỉ biết lặn, bơi ngửa, bơi đứng, bơi sấp, đéo biết thế nào là bơi bướm với cả bơi ếch.

Gần đây, anh vác vện ra bể dạy tập bơi mà dạy cả chục buổi vện vẫn đéo bơi được ra hồn. Cứ xuống nước là vện quậy đạp liên hồi, tay chân đập loạn xạ. Đèo mẹ, anh thì nhẽ ném ra giữa biển cũng đéo chết. khà khà @ Anh Già


hungminh bui (640)

A từ bé rất sợ nước. 6 tuổi tí chết đuối bởi chơi ở cầu ao, bị trượt chân.

Mama a bực mình ví thàng con (a) nhút nhát, bả lấy dây thừng buộc bụng a rồi thẳng tai ném a xuống ao.

Uống nước ao nhiều hehe a thành mẹ zái cá sông Nhuệ thời thởi hế hế.

Cảm ơn mama nhiều thật nhiều.


Nguyen Sang (641)

Xét về phương diện vật lý, khối lượng riêng nhẹ hơn nước thì nổi, nặng hơn thì chìm, bằng thì lập lờ, để đâu nguyên đó.
Vậy nên nổi được là kết hợp tốt giữa thở và hoạt động chân tay.
Anh Soixam muốn dậy vện bơi thì phải dậy cách thở khi xuống nước đã. Cái này quan trọng số 1.


Binh Nhì (642)

Chúng mày lũ súc vật. Bơi thì cần đéo gì phải học thày với học thợ.

Tuổi thơ anh gắn liền với những bờ ao bờ hồ, dm. Những trưa hè nắng gắt bọn anh, lũ trẻ trâu trong làng, rủ nhao đi bắt cái tôm cái tép. Người lấm lấm toàn bùn.

Bọn anh lại rủ nhau tắm mát dưới ao hồ, giữa những cánh đống lúa lao la, thơ mộng, chang chang cái nắng cháy khét lèn lẹt như muốn thiêu cháy bo-đi ông người dm.



Binh Nhì (643)

Bọn anh, lũ con trai con gái cởi truồng lồng lộng phô chương ra những ông buồi nhỏ như quả ớt chỉ thiên trắng hếu, vẹo bên trái vẹo bên phải e ấp dưới cái bao qui đầu. Lại cả những quả bướm bé tí ti như những ông hến đang há chiếc miệng khem khép, khem khép dưới cặp đùi tròn trịa thơ ngây. Như thế, bọn anh lõa lồ trước mặt nhau mà chẳng ngại ngần ngại ngần, như adam và eva trước mặt như lúc còn chưa ăn trái cấm.

Phi xuống hồ, nơi những chỗ nông nông không ngập đầu bọn anh là được. Rồi vùng vẫy, vùng vẫy cho thỏa thuê mát mẻ, cho ông người sạch bong những lấm bùn. Cứ miết như vậy rồi thành biết bơi.


Binh Nhì (644)

Bơi bơi tung tăng bên nhau, những con trai con gái tui anh không khác gì những chàng tiên cá và nàng tiên cá. Anh còn nhớ, điệu bơi đầu tiên anh biết và thành thạo đó là bơi ngửa. Hai mắt lim dim những cũng có khi là thao láo nhìn bầu trời xanh bao la mây trôi lãng đãng.

Đôi chân đàm đạp đàm đạp làm đà đẩy cho ông người rẽ nước 2 bên mà trôi về phía trước. Ở tư thế này ông buồi lũ con trai các anh cứ cửng tênh tếch, tênh tếch mà trực chỉ bầu trời cũng. Và chỉ xìu xuống xoăn xeo lại cho đến khi toàn thân đã bị nước làm cho ngấm lạnh.

Sau đó là các tư thế bơi khác. Từ bơi không thể ngỏng đầu(head, not dick) lên được như đứa cho con tập lẫy cho đến bơi không còn bị chìm đầu, cứ lần lượt lần lượt rèn luyện mà thành.

Kinh nghiệm học bơi không đâu xa cho bằng quan sát những ông ếch ông cóc địt nhau trên mặt nước nơi góc ao, góc hồ cạnh chỗ anh bơi. 2 tay định hướng như vây ông cá, và đôi chân thỉnh thoảng đàm đạp đàm đạp.

Giờ đây đây khi đã bơi thành thạo, thành thạo các kiểu bơi thì tiếc rằng lũ bọn anh, con trai con gái, đã mỗi đứa mỗi nơi không gặp lại. và không còn đủ dũng cảm để mà phô ra những ông buồi, những quả bướm không còn trắng hếu mà đã đen xì xì trước mặt nhau nữa. dcm, đen. Nhớ về một thời bơi lội tuổi thơ bé quá!


Binh Nhì (645)

Vẫn còn say say do trận bia dài 3 tiếng đồng hồ tối qua nên nhiều chỗ anh gõ nhầm nhưng zí lồn thèm sửa lại. Kệ mẹ đứa nào đọc tự hiểu được thì thì không hiểu được thì kệ mẹ chúng mày, anh đéo xin lỗi.


cu Tí (646)

Ở đây có anh chị nào đã từng bơi thi với đỉa chưa ? Hồi hổi bọn tui 5-6 tuổi thui , ra bờ đầm lấy chân ngoáy xuống nước thấy động đỉa bu đến nhẽ phải hơn chục con hehe sau đó cả lũ nhảy ùm xuống bơi sang bờ bên kia , đỉa đuổi theo vun vút nhưng đéo lại với tốc độ bơi cuả bọn tui , nghĩ lại thật là bồi hồi âu cũng là 1 trải nghiệm tao nhã của một thời trẻ trâu nhẻ !


Sói Xám (647)

Anh dạy đủ cách rồi, mụ mủ cũng học bơi trên gúc trước rồi, hài vãi cô Sang ạ.

Bọn anh có đéo ai dạy bơi mà học. Còn bảo nhau bắt chuồn chuồn cho cắn rốn, đau thấy mả tổ. Có thằng bắt cả con chuồn chuồn ngô to vãi mả cho cắn để chóng biết bơi, bị nó cắn xịt máu rốn, xuống nước, he he, vẫn đéo biết bơi.

Đây, dung nhan ông Chuồn ngô dư lày:
[im]http://s1373.photobucket.com/user/soixam1227/media/ccngo_zpsf05421d1.jpg.html[/im]


Nguyen Tuan Anh (648)

Anh chị nào rành về thương mại quốc (Trung Quốc) cho tôi hỏi với:

Tôi đang định mua 1 cái máy sản xuất bên Tàu. Giá tại xưởng là 23k $, giá FOB Shanghai là 24.5k $. Vậy anh chị nào rành về nhập máy móc có thể cho tôi biết là máy đó khi về cảng HP là bao nhiêu xèng không ạ? Chi phí vận chuyển từ HP về Vinh (Nghệ An) khoảng bao nhiêu ạ (máy nặng cỡ 3 tấn, kích thước 1610x1280x2100 mm)

Thành các anh các chị.

Anh Cái Khỉ với anh Vợ Đánh chắc rành món này, có thể giúp tôi được ko?


Sói Xám (649)

Cô Tuấn Anh nói rõ hơn xem máy móc của cô là loại gì thì mới biết được thuế má bao nhiêu chứ.

Anh cũng hay nhập từ nước mẹ về HP. Nhưng cô không nói rõ thì anh cũng chịu mẹ.

Cô liên hệ với 1 con Forwarder nó sẽ tư vấn cho cô tới tận răng. Đấy là theo đường chính ngạch, chứ theo kiểu khai tiết kiệm chi phí nhất có thể thì mụ Zì nhẽ rành nhất.

Hàng từ TQ về nếu thuế cao như bọn anh thường phải down thuế mới làm được, nhưng sau này HĐ đầu vào thấp, với cả mất chi phí ngoài cho bọn Hải quan nữa.


hungminh bui (650)

Zì ví bộ đội ơi!
2 hôn nai vào quán lại báo lỗi có vi zút đới, thưa zì.


Thỏ Bennie (651)

CACC nào bơi thường xuyên và muốn tránh tác hại của chất clorin trong hồ bơi thì dùng sản phẩm này nhé, hiệu quả rất.

[img=http://www.sbrsportsinc.com/images/triswimimg.jpg]

Tôi thì bơi theo kỹ thuật của Total Immersion qua Youtube sau khi học xong khóa bơi sải cơ bản tầm 1 tháng. CACC có thể tham khảo thêm kỹ thuật này.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=98uP9bQSGv8]


Củ ChuốiTây (652)

Transaction Details

Web Accept Payment Sent (Unique Transaction ID #4KY46036CC73096

Item Title: Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee
Your Google login email:
Date: Sep 17, 2014
Time: 16:40:24 GMT+07:00
Status: Completed

============================
Xác nhận thanh toán phí vào Pail box cho văn công mặt bườm Lý Khai Trí.

Mời Zì và văn công xác nhận.

Thành thành.


Nguyen Tuan Anh (653)

Sói Xám said... (649)
máy sản xuất ngành gỗ anh ạ

Tôi đang định để giá bằng nửa giá ở trên để giảm thuế :D



Ngẩu Pín (654)

Cám ơn Lili em đã nhớ hehe, bài đó anh làm khi 20 tuổi đó, để tặng cô Cúc phương.

tuy nhiên đéo ăn thua, cô vẫn bỏ anh mất hút hehehe.


Sói Xám (655)

Ý cô Tuấn Anh muốn biết chi phí chi cho Hải quan hay thuế má, cước biển các cái? Bọn từng nhập máy mảy nó khai HQ giá bao nhiêu? Hàng của cô thuế NK bâu nhiêu


Dân Hà Tĩnh gộc (656)

[si="6"]anh tĩnh ka ka hoành đã uống riệu về rồi đây, chào anh chưa hè đụ mạ bây? ngồi sát vô, khép chưng cắt điện thoại, ngậm mỏ chó lại hết đi nghe anh chỉ đạo.

đụ mạ bơi bơi mà cần chi học hả mấy thằng lợn điên? cứ nhảy xuống xông, tắm hoài tắm hoài, uống nước vài buổi là như rái cá ngay thôi.

đụ mạ anh đang đợi mấy thằng đệ bên cục qua chở đi chơi gái, tranh thủ anh tĩnh kể chuyện tắm sông mò lồn.
[/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (657)

[si="6"]anh tĩnh bắt đầu kể, tụi bây bắt đầu nghe, câu chuyện tắm sông mò lồn.

thởi nhỏ nhà anh tĩnh ở cạnh bờ sông, chiều nào cũng tung tăng xuống sông tắm, gọi là tắm bến, nên biết bơi khá sớm, từ năm 5 tuổi là mò lồn đc rồi.

trong xóm anh tĩnh có mấy chị học lớp đệ tam đệ nhị chiều mô cũng xuống bến chơi nhảy dây, thả diều câu cá đã đời rồi mới xuống tắm xông, anh tĩnh cũng.

thời nớ con gái toàn mặc đồ bộ chứ nỏ có áo quần bơi như chừ mô nghe, rứa là mỗi lần tắm xông, áo quần dính sát vô người, làm lộ 2 cặp ngực của gái mới lớn và cái khe lồn nhìn thôi đã cứng hết cặc.
[/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (658)

[si="6"]trong nhóm bạn anh chơi, có thằng đệ anh tên là kì dê, biệt danh thiên hạ đệ nhứt dê gái, tụi anh hay kêu rứa.

hôm nớ là ngày chi mà có đông gái tắm lắm, đụ mạ con mô con nấy trắng trẻo tươi tắn. mà đụ mạ gái nghèo cặc chi mà con mô cũng mặt bầu bầu, chưng tay tròn lẳng, rứa mới tài.

hôm nớ kỳ dê hứng lên nói với mấy thằng là hôm ni anh em mình lặn đua đi, nhưng lặn giựt quần con gái.

đụ mạ anh nghe cũng mấu lắm, rứa là chơi thôi, thằng mô giựt được nhiều quần thì túi nớ kỳ dê dẫn đi rình chị gái hấn tắm.
[/si]


Binh Nhì (659)

Con Anh Già đâu, vào đây thảo luận chuyện diệu bia và thuốc chữa gan, dạ dày mau mau, dcm.

Anh vừa uống thuốc bổ gan, vừa uống bia hơi như thế thuốc có còn công hiệu không nhể? anh đéo thể nhịn bia nổi 1 tuần liền để chỉ uống mỗi thuốc. dcm, vật vật là!


Dân Hà Tĩnh gộc (660)

[si="6"]rứa là tụi anh bắt đầu hành động. đầu tiên là vô đám con gái dụ chúng hấn ra ngoài xa xa chút để tắm.

thời nớ bãi cát ở bến sông nhà anh tĩnh nỏ có bùn mô nghe, mà có cát sạn của mấy ghe lặt cát sạn đó, nên mặt sông được phủ một lớp sạn, trên đó là một lớp cát, nên rất là trong.

tụi con gái đa số chưa biết bơi nên anh chỉ dụ chúng ra xa chút, nhưng vẫn còn đứng được, cỡ ngang ngực hoặc cổ để dễ bề hành động.

đụ mạ tụi hấn đứng tụm vô nhau là anh tĩnh khó xử quá. anh thầm nghĩ mình mà xông vô giựt quần, chạy nỏ kịp thì chúng tát cho chết mẹ.

rứa là anh bày đặt nhảy vô rồi vẩy nước vô mặt chúng, làm như chơi trò đuổi bắt để làm tụi hấn dãn nhau ra.
[/si]


VodkaWhisky (661)

Beginner said... (623)

Để mấy bữa trời âm ấm tôi làm quả video bơi bướm để anh duyệt xem sao. Theo tôi thì bơi nếu ở đỉnh cao thì mới cực khổ, còn bơi nhẹ nhàng đẹp đẹp chút thì cũng bình thường.

Bơi kiểu TI thì tôi học mất 1 mùa cũng khá chăm chỉ, tiếc là chỉ có 1 mình nên tiến bộ chậm, nếu có 1 người nữa ngang trình thì nhẽ chỉ mất 2-3 tuần là có kết quả tương đương. Bơi bướm thì tôi thử vài bài nhưng không cơ bản, đến khi tìm được quả "Shaw way" thì mất khoảng 3 tuần miệt mài là bơi tàm tạm.

Thỏ Bennie said... (651)
Anh được bao nhiêu phần so với Shinji rồi? Cứ lấy 12 entry catch làm chuẩn 10 điểm.


Dân Hà Tĩnh gộc (662)

[si="6"]anh tĩnh vẩy nước mãi cũng dạt được chúng hấn ra. rứa là có một con hấn lạc bầy, nỏ biết gì rứa là cứ ung dung tắm rửa, kỳ cọ. anh tĩnh biết thời cơ đã đến.

anh hít một hơi dài rồi lặn hướng về phía em, đụ mạ nước khá trong, nên anh dễ dàng định hướng tới em nớ.

lúc tới gần rồi tự nhiên anh thấy trước mắt anh có một khoảng tối, chắc là rong rêu chi đó, rứa là anh lấy tay quờ quạng để dạt chúng đi đặng tiến tới tiếp.

đụ mạ vừa quờ quạng chút thì anh sờ trúng phải cái chân của ai đó, rồi lần đến cái mông, rồi lần lần trúng cái lồn, đụ mạ cái lồn bây nã.
[/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (663)

[si="6"]thôi đụ mạ đệ anh tĩnh tới rồi, anh xách cặc đi uống riệu đụ gái đã, mẹ kiếp đang biên giữa chừng, đúng là nam vô tửu như kỳ vô phong, cứ riệu với lồn là anh tĩnh nứng hết cả cặc.

chút anh về anh tỉnh táo thì kể tiếp, nếu anh xỉn thì ngủ luôn, khi khác anh biên tiếp. cặc.

anh cút, đéo chào.
[/si]


Vợ Đánh (664)

@ cô Ảnh

Hiện mọi loại hàng hoá, kể cả máy móc thiết bị, nhập từ Khựa đều 'được' kiểm hoá 101% (1% là thím cá luôn giới tính manly của con Zì hì hì), tức luồng đỏ, chẳng những thể, có thể kết hợp 3 lực lượng chống buôn lậu & gian lận thương mại.

Cô cần một thằng tai chuyên lo việc khai hải quan nài.

Thuế nhập khẩu mái móc là 0% (có hay không C/O), VAT là 10%.

Để giảm thiểu khả năng bị HQ hạch, cô cần yêu cầu supplier dán ký mã hiệu model trên máy và cung cấp catalogue, nếu có.

Chỉ có mái mới 100% mới được nhập, quy định là thế. Tuy nhiên nếu cũ thì hehe hên xui.

Tạm thế đã, cần gì cứ hỏi tiếp trên đơi.


Ngẩu Pín (665)

dụ mạ, có lần tôi chết đến 90 %, dạo đó sông hồng nước cao, tôi chơi với mấy thàng ăn cắp ở cảng.
bọn nó có nhà, nhưng thuê cái nhà rách, sống ở cảng hà nội, dcm hôm đó nước to, ngập cầu cảng.

tôi với 1 anh nữa ngồi, rồi đó nhau nhảy xuống, tôi ngu, nhẩy búp phát luôn, tổ sư nước to, cuốn tôi đi dễ 30km/h, lúc nhìn thì đéo ngờ nuwocs đi nhanh đến vậy.
cái xà lan ở xa to to dần, may đéo có xoái nước nào hút tôi xuống.

dcm lúc gần xà lan, tôi định hụp xuống qua gầm, cơ mà phút cuối, tôi lại đạp nước, vươn lên bám đc vào cái gờ đéo gì, người tôi bám đc, con 2 chân bị nước hút xuống, thế rồi tôi trèo lên đc, chưa khi nào sợ như lúc đó, tôi xua tay, hét khản giọng bảo thàng kia đừng nhảy theo tôi.

tổ sư hôm đó quyết định hụp xuống thì chết chắc dcm.

tôi tin, tôi sẽ bất tử dcm .


Ngẩu Pín (666)

để tôi kể về các bạn hành nghề ăn cắp của tôi đụ mạ thàng tịnh.


Ngẩu Pín (667)

Hồi lên cấp 3 tôi chơi với mấy anh bạn tuyền bố láo ăn cắp địt mẹ.

Mấy anh bạn tôi chơi xưa học cùng trường cấp 2, rồi dây tơ rễ má thế đéo nào, chơi thêm với vài bạn nữa, chúng tôi tối tối hay ngồi quán nước, bốc phét đủ chuyện, thấy các anh sống khá phong liu,hóa ra nghề mấy anh bạn là ăn cắp.
Mấy, thực ra 3 anh, 2 anh nhà khu tập thể 8-3, 1 anh nhà ở cảng.


Ngẩu Pín (668)

Tôi rất thích chơi với các anh, vì các anh lắm lúc nhiều tiền, tôi hay ra cảng ăn trưa với các anh, nhà có cơm, mà cũng ngon, nhưng chỉ thích ra ăn cơm bụi, tôi thích mê tơi món thịt quấn lá lốt ở đó, ăn xong các anh vỗ đít đi, bà chủ ghi vào sổ, ăn đc vụ nào các anh trả hết, bị tóm thì bà chủ chấp nhận lỗ vốn aha.


Ngẩu Pín (669)

nói chung các anh hiền lành, ngủ từ sáng tới trưa trưa, hồi đó không anh nào nghiện, giá như các anh nghiện cả thì Pín tôi chắc giờ sang-cát lâu rồi he he mai thay. 1 anh khoe anh có thể vào bất kì nhà nào ở khu tập thể 8/3, vì hehe chính nhà anh ở đó, anh trèo đường máng, chui vào cái ô vuông ở toa lét, sau này, anh bị chủ nhà rình, chém anh lúc anh vừa chui đầu vào, lúc tôi thăm thì thấy anh bị khâu 1 mũi dài từ trán xuống mà qua mắt, đéo mù, anh rụng xuống từ tầng 2, rặn dăm cái xương với bong gân, đéo chết.


Ngẩu Pín (670)

khu tập thể 8/3 cái ô toa lét thế nài, sau dân gia cố thêm sắt để khỏi bị trộm viếng, nhẽ thiết kế của liên xô đéo ngờ thằng lừa nhỏ con chui lọt hehe.

[img=http://video-thumbs.vcmedia.vn///dantri/7iS0Ym1SbbOoTsWhJi6Q/2014/06/07/nghia.trang-77afb.jpg?t=1402531674891]


Thỏ Bennie (671)

@anh Ca: Tôi ở Gòng và tập bơi theo kỹ thuật này sau khi tham khảo trên youtube, trong ebook hướng dẫn chi tiết của T.I mà tôi có, tôi tập theo đúng những gì họ hướng dẫn, tôi thấy nó giúp tôi bơi xa hơn, nhanh hơn và ít mệt hơn rất nhiều so với kỹ thuật bơi sải cơ bản tôi được dạy ở hồ bơi Phú Thọ.

Bà Zì cho tôi tem lựu đạn tôi lấy ra xài luôn hehe, trình tôi cũng không khác biệt với Shinji do tôi tập luyện miệt mài liên tục hơn 2 tháng không nghỉ ngày nào, sau đó tôi vẫn duy trì đều đặn 1 tuần bơi 3 buổi trong 2 năm.

Tuy nhiên do thay đổi môi trường sống cách đây 1 năm tôi không còn theo đuổi môn bơi nữa, hiện tôi đang chơi môn xe đạp dòng touring.


Ngẩu Pín (672)

Cảng Hà nội là 1 cái đéo gì khó tả, đường thì xấu, toàn ổ trâu ổ voi, mưa thì biến thành những ao nhỏ, mù mịt cát và bụi, hồi đó cảng gần như tê liệt, chả thuyền bè đéo gì. dăm cái xà lan chở cát đùi hiu và vài cái cầu cảng va đập nhiều trơ bê tông cốt thép. nơi đó tụ tập toàn quân du thử du thực, tôi vạ vật với lũ trộm đêm ở đó, gọi là trộm đêm, nhưng cái gì dễ đá là đá luôn dù ban ngày, thường là xe mi pha hehe hồi đó.


Ngẩu Pín (673)

tổ sư tôi phải out FB để vào đây hầu anh chị đó, dcm FB cứ keng keng keng keng báo như trống trận đéo phét hehe


Ngẩu Pín (674)

xưa có nhiều than, làm cả đoạn đường đê đen sì sì, sau hết mẹ đéo hiểu sao.

2 anh ở 8-3 thì trùm trộm đêm, tất nhiên cả trộm ngày, tóm lại các anh đi tới đâu là ở đó mất trộm lếu sơ-hở.

Có lần các anh ăn trộm đc 1 xe mi pha, nhờ tôi bán hộ, tôi hồi đó máu anh hùng, thế là tôi đạp xe ra Bà triệu bán giúp các anh, tôi cũng khôn, dặn trước địt mẹ tao mà bị bắt là tao khai chúng mày đó.

đạp xe ra bà triệu, ngại ngại là, anh bạn đi cùng nói thẳng là xe "nhẩy", anh mua xe trả đéo nhớ nhui, nhưng không ai biết, gớm mai mai là... tôi cũng đéo hiểu tại sao nó muốn tôi là thàng đạp xe và bán trong khi nó đi cùng tôi?? nhẽ muốn tôi có tý liên quan dcm?


Ngẩu Pín (675)

Vào nhưng năm đầu 199x, xe mái rộ lên, DD đỏ, hoàng tử đen, Suzuky 100, chưa có dream.

1 lần các anh đi đâu mất hút, rồi thấy đi 1 xe suzuki100, loại xe đó vừa mới ra, nghe nói đắt lắm, tôi mượn đi khắp nơi, đến cả trường đại học an ninh nơi tôi học nái xe,


Ngẩu Pín (676)

thôi tôi chuồn đã dcm rảnh gõ tiếp



Sói Xám (677)

Máy của cô Ảnh nhẽ thuộc chương 8465 trong biểu thuế. Hàng thuộc chương này thuế NK thông thường là 3% nha cô Vợ Đánh.

Tôi có thằng đệ tay chuyên làm hàng cho tôi ở Phồng, cô Ảnh cần thì tôi chỉ cho tên này nhé.


Sói Xám (678)

Anh cũng có lần suýt chết đuối các cô ạ. Ấy là suýt chết ở sông, chứ bơi trong bể 25mx50m có mai che như các cô thì chết thế đéo nào được.

Hồi ấy, quãng 199x, bọn anh phải học cả sáng lẫn chiều. Chiều thì vào học muộn tý, nên bọn anh hay đi sớm rồi rủ nhau đạp xe ra con sông gần trường tắm. Bên kia sông, bần nông trồng nhiều mía rất. Mía mỉa trồng đất phù sa ven sông nên ăn ngọt thôi rồi, lại là đồ ăn cắp vặt nên lại càng thấy ngon. Cơ mà ăn mía mỉa rát lưỡi rất, đéo hiểu tại sao.

Khi bọn anh thi nhau nhảy ùm ùm xuống sông và bơi qua bên kia, vài con đéo biết bơi thì đứng hóng bên này nghịch nước. Sang đến ruộng mía bên kia mới thấy thi thoảng lại có 1 bao gạch vỡ. Thì ra bần nông để đó phòng khi có bọn ăn cắp thì ném. Hãi hãi là.

Bọn anh dăm bảy thằng lao lên ruộng mía, mỗi thằng nhắm 1,2 cây bẻ lấy bẻ để rồi lại hò nhau nhảy xuống nước bơi ngược về bên này sông.

Anh nhớ lúc anh bơi gần đến bờ bên này, cách chừng 20m thì đột nhiên chân đau nhói, cứng đơ. Chết cuôn mẹ, bị chuột rút. Cả đời lặn ngụp, chưa bao giờ anh bị chuột rút mà chỉ duy nhất lần ấy. Anh bị cuốn theo dòng nước, đéo thể nào quẫy hay đạp được vì cái chân đau.

May thay, con sông đó không rộng lắm, chỉ quãng 50-60m, nước chảy không quá xiết. Mấy thằng bạn bơi đàng sau nhanh chóng kéo anh lên bờ không thì toi mẹ.

Thế mà đéo biết sợ các cô ạ, anh lên bờ ngồi nghỉ 15 phút lại nhảy xuống lặn ngụp tiếp, hãi hãi là.


VodkaWhisky (679)

Anh Rabbit mà trình như bạn tôi thì anh là sư phụ tôi rồi, tôi bơi 25m vẫn mất 14 sải, nếu cố gồng chắc cũng xuống được 12 nhưng nó cũng không quá quan trọng he he he. Tại người tôi nó cũng gầy nên không nổi lắm, thêm 5 kg nữa nhẽ khác.

Dạo này bể chỗ tôi lắm tin tin nên tôi hay bơi bướm để khoe mẽ, đcm già rồi thấy gái trẻ vẫn phải cố gồng, đcm mệt mệt là he he he


CaiKhi (680)

Cắn nhời cô Tuấn Anh.

Đầu tiên, lếu xưởng nơi cô mua không mần được thủ tục xuất khẩu thì phải thuê bọn công ty xuất khẩu bên Tầu, giá cụ tỉ phải hỏi đã. Vì có hóa đơn giá khác, không hóa đơn giá khác.

Máy móc bất kỳ, thôngthường đều 0% thuế nhậpkhẩu, 10% VAT. Có C/O, C/Q thì tốt, đéo có đéo sao, thế mới tài. Nghĩa là cô chỉ phải nạp thuế VAT tại cửa khẩu 10% trên giá trị lô hàng, là bâu nhiêu tùy cô khai, thế mới tài. Phí anhem Hảiquan Phồng hay ở đâu về cơbản đều như nhau, khoảng 6-10 trẹo Cụ/ 1 lần mở tờ khai.

Về phí vậnchiển Shanghai-cửa khẩu (or cảng) khoảng hơn 1k Mao/ tấn. Thì gian 6-8 ngày lếu đi đường bộ. Đường biển lâu hơn nhiều.

Về cước xe cửa khẩu - Vinh khoảng 8-10 trẹo Cụ.

Đấy là lếu cô mần thương mại, tức là cô mua về để bán. Còn lếu mua về để mở xưởng sản xuất thì trình đầy đủ giấy tờ chấng minh đúng như vậy cho anhemquanlại. Sẽ được miễn luôn 10% VAT.





CaiKhi (681)

Thảo luận thêm để cô Vợ Đánh cập nhập này. Máy móc cùng lắm là luồng vàng, đéo bâu giờ có luồng đỏ hết. Mà luồng gì thì tóm lại cũng như nhau cả. Đấy là zững con biết mần.

Về hàng mới 100% hay hàng cũ, cũng lại như nhau cả lếu biết mần hehe. Thảo luận được đến thế thôi.


Nguyen Tuan Anh (682)

Vợ Đánh said... (664)
Tôi nhập máy mới 100% anh ạ
Sói Xám said... (677)
Thành ý tốt của anh trước, thời điểm mua nếu cần tôi sẽ liên lạc với anh. Thành anh.

CaiKhi said... (680)
Thành anh đã trả lời chính xác từng câu hỏi của tôi.
Bọn tôi mua về để sản xuất anh ạ. Thủ tục trình aeql gồm những gì anh nói giúp tôi luôn với.

Nói qua là tôi với mấy người bạn đang định mở xưởng sản xuất, phải nhập máy về, máy thì 1 anh bạn đã sang Tàu xem rồi. Công ty cũng thành lập cách đây ít ngày rồi. Vì thiếu vốn nên tôi được mời tham gia đầu tư cùng. Tôi muốn tìm hiểu để xem những tính toán của những anh bạn tôi có đảm bảo tính chính xác hay không. Chuyện là vậy ạ. Thành các anh các chị, và mời cacc cho ý kiến chỉ đạo :D


Nguyen Tuan Anh (683)

Quên, nói thêm là máy móc bọn tôi mua vận chuyển theo đường biển, không phải đường bộ


CaiKhi (684)

Vậy là cô mua về để mở xưởng mần tự. Thế thì cô phải dùng giấy tờ con dấu của chính côngty cô đi nhập thì mới được miễn VAT.

Về thủ tục miễn VAT anh không rành lắm, hình như chỉ cần mần cái côngvăn camkết mới HQ, rằng bố mua về bố sản xuất, chứ bố đéo bán. Thế thôi.


An Hoang Trung Tuong (685)

Tiếptục bàn về [fo: color="#FF0000"]sự đầnđộn[/fo], nguyênnhân sinhlý No2 của NOP.

- Thế nào là một [fo: color="#FF0000"]cộngsự (partner)[/fo] tốt, và chăn các cộngsự như nào?

Đây là vướnđề mà hầuhết các zoanhnhân khởinghiệp đều zính, kể cả bọn Tai Lông chim to mồm thơm ngực xồmxoàm. Nhiều con đã được học lýthuyết, biết rõ điều cần làm, zưng vưỡn đéo làm được. Nhẽ zo quá thamlam, hoặc quá đầnđộn, hoặc cả hai.

Một cộngsự tốt của các cô, fải là một taychuyên [fo: color="#CC0000"]cùng ngành[/fo], zưng [fo: color="#CC0000"]khác nghề[/fo] với các cô.

Thế đéo là cùng ngành zưng khác nghề?

Chảdụ các cô đang mần chếtạo máy (engineering), chuyên về lắp máy (installation).

Thì con cộngsự tốt của các cô nên là một con cũng hoạtđộng trong ngành chếtạo máy, zưng lại ở bộphận thịtrường hay bán hàng (sales & marketing).

Hoặc các cô đang mần IT, chuyên về lậptrình iOS cho aiFôn aiBat.

Thì con cộngsự tốt của các cô nên là một con cũng zân IT, zưng chuyên về Web, Social Network, Communication. Hoặc (và) một con nhânviên tàichính xuấtchúng đang bị ghétbỏ tại một hãng IT nhớn.

Đạikhái thế.

Lếu chọn cộngsự cùng ngành và cùng nghề, thì các cô sẽ mạnhmẽ lên tíđỉnh, zưng không jảm đầnđộn được. Tỷnhư Bill Gates và Paul Allen đệ Zì, sánglập Microsoft.

Con Paul kỹnăng siêuhạng, sángtạo ngon, tínhtình lậpzị hoangđường. Con Bill cũng kỹnăng jỏi, và láucá nhanhnhạy. Zưng hai con tịutrung vưỡn cùng là kỹthuậtviên. Chúng cần mời con Steve Balmer làm cộngsự. Và hãng Microsoft trứdanh chỉ fát lên kinhhoàng từ khi có thêm con Steve.

Lếu chọn cộngsự khác cả ngành lẫn nghề, thì hóa ra các cô có hai zoanhnghiệp trong cùng một cái vỏ côngty, hai đầulâu trong cùng một xác người. Việc nài quá là đầnđộn, khỏi cần thảoluận.

Tỷdụ về các nhóm cộngsự nủitiếng trầngian:

- Gottlieb Daimler & Karl Benz, hãng Mercedes-Benz, côngnghiệp xehơi.

- Masaru Ibuka & Akio Morita, hãng Sony, côngnghiệp điệntử.

- Larry Page & Sergey Brin, hãng Google aka thằng Gúc, côngnghiệp IT và truyềnthông.

- Bọn Mark Zuckerberg, Eduardo Saverin, Dustin Moskovitz, etc, hãng Facebook aka thằng Fây, côngnghiệp IT và truyềnthông.

Tấtcả chúng đều chung môhình: cùng ngành và khác nghề.


Beginner (686)

@ Tho Bennie, Vodka:

Các anh có tập luyện để tham gia triathlon (bơi + đạp + chạy) bâu giờ chưa nhỉ? Cấy nài mà có group cùng tập, sướng phải biết!!! Hu hu tôi bỏ bơi lội cũng vài năm gòi, dcm cũng chỉ đời tôi xuống dốc không phanh.


An Hoang Trung Tuong (687)

Bọn Lừa các cô khi chọn cộngsự thường chọn gất buồn cười.

Buồn cười như nào?

Là các cô hay chọn mấy anh có đông xèng zưng chả biết bỏ xèng vào đéo đâu, trong khi các cô có côngnghệ, có bíquyết, zưng lại đéo đủ xèng.

Việc nài cơbản là ổn mới chính các cô (nhà sánglập zoanhnghiệp), zưng lại đéo ổn mới mấy anh cộngsự kia (về bảnchất, các anh ý là nhà đồng-sánglập zoanhnghiệp, chả khác đéo jì các cô).

Zù thân nhau đến mấy, các cô sẽ cũng có lúc đéo tin nhau, và việc tan đàn xẻ nghé thườngxuyên xải ga.


An Hoang Trung Tuong (688)

Tại sao tanđàn xẻnghé?

Tại bởi các cô & cộngsự đéo chung ngành cũng đéo chung nghề. Và khi kinhdoanh, thì cũng đéo ngồi chung một chỗ, đéo chung chíhướng, đéo chung tầmnhiền, đéo chung quanđiểm, đéo chung trithức.


An Hoang Trung Tuong (689)

Khi các cộngsự chung cả ngành lẫn nghề, chúng thường xungkhắc, hay cãi nhau vì zững bấtđồng vậtlý (như cãi về kỹthuật chảdụ). Bởi chúng quá thạo về nhau và thạo về nghề.

Khi các cộngsự khác cả ngành lẫn nghề, chúng lại đéo tin nhau, như Zì đã thảoluận.

À trên có con Tuấn Anh, sẽ là gương nhãntiền cho vụ cộngsự khác ngành khác nghề. Mời các cô thamkhảo.


Nguyen Tuan Anh (690)

An Hoang Trung Tuong said... (689)
Địt mẹ con Zì, cứ nói khơi khơi thế, biết thế rồi thì phải có giải pháp chớ,và có rồi thì nói mẹ luôn đi cho nó được việc he he


An Hoang Trung Tuong (691)

Trong lớp MBA có con lợn điên hỏi Zì, làm thế nào để biến một cộngsự thành nhânviên, và biến một nhânviên thành cộngsự?

Đây là vướnđề khá nhẹnhàng, chỉ cần các cô xácđịnh đúng tiêuchí và vaitrò của cộngsự vs nhânviên.

Khi các cô muốn biến một nhânviên thành cộngsự, nghĩa là các cô đã hoạtđộng cùng nhau khá lâu. Các cô đã khá hiểu nhânviên, và muốn nó thành cộngsự.

Việc này cực đơngiản. Hãy đềnghị nó (aka con nhânviên) làm một thànhviên côngty. Nhượng cho nó chút cổphần, hoặc trả lương bằng cổphần. Thằng Fây hay thằng Gúc đều zùng cách này hoànhảo. Con Eduard (Saverin) từng mần kếtoán zạo ban đêm lấy xèng cho con Mark (Zúckênbấc) trả phí hosting Facebook.

Khi các cô muốn biến một cộngsự thành nhânviên, nghĩa là các cô đã thấy được khảnăng của nó trong zoanhnghiệp, và muốn nó toàntâm toàný fụcvụ zoanhnghiệp, ngoài việc góp vốn.

Việc này khó hơn việc trên (aka biến nhânviên thành cộngsự), zưng các cô hãy cùng ngồi đàmphán về lươngbổng, thùlao, quanhệ.

Đặt nguyêntắc Win-win lên hàng đầu, vướngmắc đéo jì cũng sẽ có lối thoát.


Vợ Đánh (692)

@ cô Ảnh & Khỉ cái (Cái khỉ chứ nhể !)

Lúc trước thì nhập mái vẫn có khả năng luồng vàng (tức hải quan cho kiểm chứng từ trước, nếu chúng 'sạch' sẽ qua luồng xanh_ miễn kiểm, nếu 'nghi vấn' sẽ chuyển qua luồng đỏ_ buộc kiểm hoá).

Nhưng từ sau sự kiện dàn khoan thì tuyền bộ hàng từ Khựa qua luồng đỏ hết, đặc biệt hàng mỹ phẩm & thời trang thì qua mái soi và kết hợp lực lượng chống buôn lậu ! Đấy là tình hình tại cảng Gòng, nơi khác thím đéo biết.

Quay trở lại vấn đề thuế VAT: thím lại cá 101% hehe cô không thể miễn nạp VAT khi nhập khẩu. Nhưng nếu sản xuất, cô sẽ được xuất toán & hoàn lại 100% thuế VAT nài sau 3-6 tháng vận hành, điều nài mấy cô dân kế toán sẽ confirm.

Phí cho anhemquanlai tầm 5-6 chai/ cont (ở Gòng).


An Hoang Trung Tuong (693)

Vướnđề của con Tuấn Anh là, cô đã sai ngay từ khi tìm cộngsự.

Nhưng việc đéo jì mà không có cách jảiquyết, có fỏng.

Khi các cô và cộngsự là zững người khác ngành, các cô sẽ buộc fải trở thành cùng ngành.

Đơngiản vậy thôi.

Con Tuấn Anh sẽ fải thamgia điềuhành côngty. Ở vaitrò nào tự các cô đàmphán.

Còn các cô quăng một khoản xèng góp vốn, gòi đứng từ xa hôhào, đòi minhbạch, đòi kiểmsoát, thì chiện các cô sẽ coi nhau như ông chó vào một ngày nào đó, sẽ không là chiện quá lạlùng.

Các cô không fải là người mua cổphần vãnglai trên chợ chấng, mà các cô là sánglậpviên, là các cộngsự, của một zoanhnghiệp chưa đạichúng. Hiểu chưa hả lũ lợn điên.


Nguyen Tuan Anh (694)

An Hoang Trung Tuong said... (693)
he he, may quá, tôi cũng đang dần dần mường tượng ra vấn đề đó đây con lợn điên chúa ạ he he

Mời lợn điên chúa chém tiếp, tôi đang hóng đây. Mời, mời


An Hoang Trung Tuong (695)

Thôi hết mẹ gòi. Zì đi sáu ngón đã


Nguyen Tuan Anh (696)

Chém tiếp đi, địt mẹ, 6 ngón đi làm đéo zì (not Zì) hả con lợn điên chúa.

Chém đi, chém đi, nể nang 1 con lợn điên học viên mới vào nghề đi con lợn điên chúa


An Hoang Trung Tuong (697)

À Zì đoán con Tuấn Anh đang mần gỗ ván sàn hoặc gỗ zán, có fỏng?

Các cô tính đặt máy tại một địaphương gần nguồn nguyênliệu, có fỏng?

Địnhhướng của cô đã tốt. Trong 4M các cô đã có 2.5M gòi. Chỉ cần baoquát thịtrường (Market, 0.5 chữ M) và hoànthiện quảntrị (Management, chữ M cuối), là xong.

Nên quantâm nhiều đến vướnđề vậntải, và các hoạtđộng mua-bán ngoạithương.

Cô chưa nắm được cước vậntải hàng nhậpkhẩu là Zì chưa ưng.


Sói Xám (698)

Cô Ảnh ngồi iêm để mụ Zì đi 6 múi rồi mới có cái mà nổ với cô chứ.

Hehe, mụ mủ đang gúc miệt mài miệt mài đới. Anh lạ đéo


Sói Xám (699)

Ồi ồi, Bao ngày anh đợi anh mong, Giờ đây anh đã có tèm Nịu Đạn.

Thành thành mụ Zì nhé. Anh sẽ nổ tốc người, anh hứa. khà khà @Anh Già


Tỷ Phú Say Lìng (700)

Còn tính tham lam thì sao Zì? Sếp cũ của tôi truyền kinh nghiệm lại tốt nhất là làm 1 mình ăn tất. Vì trước ổng có làm cùng 1 đứa cùng ngành cùng nghề. Cả 2 thể nguyền góp vốn rồi chia phần để cùng nhau gây dưng tên tuổi cho côngty. Thế rồi con kia nó có khách thì nó làm riêng đéo mang về công ty. Thế là tan đàn sẻ nghé.


Nguyen Tuan Anh (701)

An Hoang Trung Tuong said... (697)
Địt mẹ đúng là con lợn chúa, cái đéo gì cũng biết he he

Market được 0.75 gòi con lợn chúa ạ he he

M cuối cùng thì tôi đang thấy như con cặc. Và cái này là cái mà tôi đang thấy là sẽ nảy sinh mâu thuẫn về sau này đây.

Các vấn đề mua-bán ngoại thương sẽ là 1 tương lai mà tôi hướng tới. Hiện tại vấn đề đó chỉ liên quan đến chuyện nhập máy móc thiết bị.

Mong Zì aka con lợn điên chúa và cacc chỉ giáo giúp những vấn đề trên


Anh Gia (702)

BM!BM!

Giảng bài típ đi, A hóng! dcm.

Gòi CỘNG SỰ-NHÂN VIÊN gòi CÙNG NGÀNH NGHỀ.

Gòi sâu nữa? dcm!


Nhat Lính (703)

Dear Zì,

- Vện tin-tin of Lính gửi lời thank Zì rất vụ Ê-bay-Shopping with the blow a kiss (kèm theo nụ hôn mi gió)! hehehe

- Lính thì cảm ơn Tướng cũng, chuyện Golfer H.V.Sơn!

[img=http://ih0.redbubble.net/image.5396421.0280/flat,550x550,075,f.jpg]


Anh Gia (704)

DKM! bài nài sẽ nà nội dung chính trong diễn văn A đọc vầu tổng kết quys3 nam nai, đèo mẹ!

Mới chép đc nhõn hai nguyên nhơn XINHLÍ và VỰTLÍ, địt cụ BM để A môliphê thì cũng phẩy có cái"sườn" chớ! A bịa thế điếu nầu đc.

KHÀ KHÀ!


VU HUNG (705)

tuấn anh nên nhập máy uỷ thác, doanh nghiệp mới nk phải đăng ký hải quan điện tử, chữ ký số, hay bị luồng đỏ aka kiểm hoá, sau này giao dịch ngoại thương nhiều cô thuê tay chuyên như vợ đánh là được


Nhat Lính (706)

Dear Thim VoDanh,

Thím và giadinh khỏe hả thím?

Hôm-nào tiện đường mời thím ghé BD chơi, buổi chiều tối là best thăm nhà-làm-hàng restaurant oflính, a-lô trước để lính ở nhà đón thím và book chỗ.

Đời lính nó vất-vả vậy đó, đéo sướng như đời Tướng! huhuhu

Lính phấn đấu vượt cấp lên trung-sĩ cái, lâu nay binh-nhất làm việc chiến đấu "thấy mụ nội luôn" lời of Thím!



Âm Thầm Hóng (707)

@Củ Chuối Tây 652
tui đây tui đây (lykhaitri) . Zì xách đầu tui zô Paibox dùm cái cúm ơn


Vợ Đánh (708)

Hi anh Lính gofl

Cảm ơn anh nhá, thím & gia đình vẫn phẻ, vẫn làm 'thấy mụ nội' hehe.

Trưa mai, 18/9 thím về xưởng ở Gòng có tí việc, chiều tối mai ghé BD mời anh dinner tại nhà hàng anh luôn,
mời luôn thèng ku Simacai rau mầm.

Nghe thèng đệ A Choẻn nịu đạn Mỉrai khen Simacai dữ lắm thím cũng tò mò... hò hò.

Anh ok thì còng phơm trên đơi luôn nhá ! à há.


An Hoang Trung Tuong (709)

Củ ChuốiTây said... [fo: color="#FF9966"](652)[/fo]

Con Chuối thanhtoán cho văncông nào thì nhớ cái zòng nài nha:

"[fo: face="" color="#009933" size="5"]Your Google login email:
.............

Date: Sep 17, 2014[/fo]"

Cô không nhập cái login email của văncông đó vào thì biết cô mua cho ai hả?


An Hoang Trung Tuong (710)

Con Vợ Đánh quảnđốc fânxưởng táichế lưới lại hẹnhò đúđởn jì đó?

Con Anh Jà có chép lại bài jảng của Zì mà cũng đéo chép đúng là sao, là sao? Nhớ cho kỹ nha, cộngsự là fải [fo: color="#CC0000"]cùng ngành zưng khác nghề[/fo]. Nhớ chưa đồ con lợn.


Anh Gia (711)

ĐỊT MẸ!

Đấy nà A chép bài hum trước"thoátnghèo" bâu gồm 4 nguyên khí í quên nguyên nhân...dcm són ga mõi 2 nguyên nhơn gòi: Zì đi sáo múi! dcm.


Âm Thầm Hóng (712)

@Trung Tướng 709:
tui đơi Zì ui . Zì xách đầu tui quăng zô Paibox dùm cái ( lykhaitri@gmail.com )


An Hoang Trung Tuong (713)

Muốn [fo: color="#006600"]bơi khỏe & bơi zai[/fo] (Zì đéo bảo bơi jỏi & bơi nhanh, nha văncông), các cô chỉ cần quántriệt 2 luậnđiểm:

[fo: color="#FF0000"]1. Thở đúng
2. Không gồng
[/fo]

[fo: color="#FF0000"]Thở đúng[/fo] nghĩa là jì? Là [fo: color="#006600"]hít vào bằng mồm[/fo] khi mồm ở trên mặt nước, và [fo: color="#006600"]phì ra bằng mũi[/fo] khi mũi ở zưới mặt nước.

Để tập điều nài khi mới biết bơi, các cô cần luyện [fo: color="#CC0000"]lặn nổi[/fo].

Lặn nổi là lặn kiểu buồi jì hả lồn? Lặn nổi nghĩa là lặn, zưng lại không chìm người zưới nước, mà nổi mẹ trên mặt nước. Nó tươngtự như bơi zưng úp mẹ mặt xuống ý.

Các cô sẽ nín hơi, úp mẹ mặt xuống nước, gòi bơi đi từtừ, từtừ. Mũi các cô cũng xì hơi ga từtừ, từtừ. Khi nào hết hơi, thì zừng, và há mồm, hít hơi vào đầy bụng, gòi tiếptục.

Nên tập ở zững chỗ bể nông tới ngực thôi nha. Để lúc cần thì đứng mẹ luôn cho đỡ nhọc.

Khi đã uyểnchuyển, các cô sẽ vửa hít vửa xì trong quátrình bơi. Khi xì hết hơi, thì nghẹo đầu sang một bên mà hít vào.

[fo: color="#FF0000"]Không gồng[/fo] nghĩa là jì? Là zẻo mẹ toàn thân ra, đéo có gồng jì cả. Gồng lắm đứt mẹ gân Zì jảng bao lần gòi.

Các cô mới biết bơi thường gồng căng cứng cơ bụng, cơ lưng, cơ gáy, cơ vai. Nên các cô chỉ bơi độ 30m là đứt mẹ hơi.

Để tập điều nài, các cô cũng tập lặn nổi, như trên. Hoàntoàn thưzãn, thảlỏng, đéo cần đuatranh tăngtốc.

Chúc các cô sau 15 fút đọc cồng jảng nài của Zì (aka bơi trên Gúc) và 15 fút tậptành ngoài thựcđịa, sẽ bơi liềnmạch được 6km như con Bín Nghé, zưng không qua hồ 2Bể nha, địt cụ con lợn điên ý.


An Hoang Trung Tuong (714)

À chú ý nha, khi hít vào thì fải nhanh (há mồm tợp một nhát như kiểu cá đớp cứt ý), còn thở ra thì từtừ, từtừ, xì nhènhẹ hơi khỏi mũi.


Vợ Đánh (715)

Con Zì, cộng sự of 'Mèo con' hehe lại dìm hàng thím ư.

@ đèo mẹ, thím đéo phải quản đốc, mà là tổng giám chế, nại nộn, tổng giám đốc nha con gẳm.

Anh Lính gofl, một học trò Zì, đã giúp thím vụ đầu tư trạm điện 1000 kva, thím chưa có dịp trả ơn ảnh nữa nà.

Anh Lính mần ơn vào còng phơm nha. Thím đang ở miền Tai not lông, sáng mai chại về Gòng, đến tối lại chại zìa Bình Dương (hổng chừng tối mai thím lại quên lối dzìa) hé hé


An Hoang Trung Tuong (716)

Địt mẹ con Bín Nghé mới bơi qua Hồ Tây gộng 1.5Km mà đã khoe bơi jỏi lắm địt cụ con lợn điên.

Zì từng bơi 26Km liền chả thấy cảmgiác đéo jì, như đi bộ thôi.


An Hoang Trung Tuong (717)

Bơi ếch đéo là kiểu bơi zễ nhất và jữ sức nhất. Mà bơi trườn sấp mới là.

[img=http://www.hoboilethirieng.com/uploaded/boi_4.jpg]


FONG GOC (718)


Đcm ! Con nào ở trên nói máy móc dây chuyền về luồng vàng đấy ???
Tất cả các máy móc dây chuyền khi nhập về đều kiểm hóa hết.

Con nào nhập máy nước mẹ Lừa về đã tham khảo iu đãi thuế chưa ???( bao gồm hàng không C/O )

Yêu cầu : Tem Made in China được dập chìm trên bộ phận máy hay tem nổi được bắn Ri-vê trên thân máy nha mấy con mặt lồn. Cứ dán mấy tem đề can nhăng cuội trên máy, chết cổ tụ chúng mài . Hehe! ( Phạt từ 30 - 60 cử đới )


Beginner (719)

@Zi
Khi chọn nhầm partner khi lập biz, cứ cãi nhao suốt gòi đòi gút vốn... Vì là partner nên đâu có cho nghỉ dư nhân viên được, giải quyết thế nào vại Zì?

Nhiều tên partner nói chiện cũng ngay thẳng chính trực, dưng đến khi mần cắn chung thì luời, dở đéo đỡ nủi. Tránh cách nào đơi Zì?


An Hoang Trung Tuong (720)

Âm Thầm Hóng said... [fo: color="#FF9966"](712)[/fo]

Zì đã gởi jấy mời vầu Paibox History cho cô tới địachỉ email của cô gòi đó. Nhớ vào đúng Paibox History nha. Các box khác hết chỗ gòi cô không vào được đâu, mà nộidung chúng jống nhao hết không fải lăntăn.

Lần sau cô nhờ ai mua jì trên Quán thì nhớ thêm cái eMail của cô vào nha. Đó là nơi Zì & Cộngsự liênlạc mới các cô từ lúc này và cả về sau nữa.

Chúc chưn cứng đá mềm nha con lợn điên.


An Hoang Trung Tuong (721)

Beginner said... [fo: color="#FF9966"](719)[/fo]

Lếu các cô mở zoanhnghiệp nghiêmtúc, đúng luật, thì cứ theo điềulệ zoanhnghiệp mà mần. Đứa nào đòi gút vốn thì bảo là gút gút các lỗ lồn mẹ chúng mài ý. Khi nào bố có đông xèng thì bố sẽ xemxét cho chúng mài gút, zưng chỉ một fần thôi, và theo đúng mệnhjá của bố quyđịnh.

Đạikhái thế, cứ luật mà mần. Lừa cũng có luật chứ đéo đùa được.


Âm Thầm Hóng (722)

thành Zì nhìu nhìu
tui đã vầu được Paibox dồi ..hố hố


Lina Hearts (723)

Củ chuối Tây giúp anh vào paid box bằng chuyển tiền qua bank cái. Liên hệ linahearts8@gmail.com


An Hoang Trung Tuong (724)

Bơi ếch là kiểu bơi bảnnăng của các súcsinh quen sống zưới nước. Đạidiện là ếch nhái cóc, gáicá, hảicẩu etc.

Còn bơi chó là kiểu bơi bảnnăng của các súcsinh không quen sống zưới nước. Đạidiện là chó, mèo, lợn, và con Bín Nghé.

Bơi chó gất mệt, tốn sức kinhhoàng, vì lúc đéo nào cũng fải nghển mẹ đầulâu khỏi mặt nước. Con Bín Nghé bơi kiểu nài mà được 6Km chắcchắn là fịa, như vụ cỏn moi cái đùi gà (hay cái món cắn đéo jì Zì quên gòi) trong đống cứt ngập tới vai trong Thanh Hóa ý.


Beginner (725)

@Zi

Nổ về bơi lội thì để nghị Zì nhường Mic cho em nổ, he he vì Dì có biết cái đéo giề đâu. Tập trung chuyên môn tư vấn biz cho em đi Zì

Bơi đường dài thì bơi sải là tối ưu. Bơi ếch đường dài từ 10km trở lên, chân mỏi không chịu nổi đâu (vì chân chịu đến 80% lực để đẩy cơ thể đi khi bơi ếch).

Còn chuyện chuột rút khi bơi đuờng dài là bình thường và đương nhiên có cách giải quyết. Chết đuối với tay chuyên là chuyện hiếm hoi, các anh nào chưa biết đến nơi đến chốn thì bớt nổ nhé :))


minh duong (726)

Kính lạy anh em quan lại bựa !
Cho tôi hỏi phát.
Làm nào để máy bơm tự ngắt khi đường ống không có nước? Tôi đang khốn khổ vì máy bơm cứ chạy rì rì cả ngày khi chả có giọt nước chó nào được hút từ ống ra cả. Sợ nó cháy thì bỏ mẹ. Cháy 2 con rồi. Nản quá đê.
Thành các anh em quan lại trước.


An Hoang Trung Tuong (727)

Chết cười mới nhà con Nơ chuyêngia BigData kiêm thợ bơi trên Gúc.

Bơi sải không là bơi trườn sấp thì là cái buồi jì hả lồn.


An Hoang Trung Tuong (728)

minh duong said... [fo: color="#FF9966"](726)[/fo]

Cách zễ nhất là mua một con rơle nhiệt (relay thermal) Thâm Trấn về mà lắp vào bơm.

Hoặc đừng bú nước thẳng từ vòi nữa, mà bú qua bể chứa trunggian.



CaiKhi (729)

FONG GOC said... (718)

Tôi là con nói máy móc (dây chiền đéo chưa thảo luận nha) luồng vàng đây. Giờ sao ta địt con mẹ?


Beginner (730)

An Hoang Trung Tuong said... (717)
Bơi ếch đéo là kiểu bơi zễ nhất và jữ sức nhất... bla bla..

Chuyên môn về Big data thì đéo được bơi giỏi à, dcm đồ thần quynh hehe???

Gúc gúc lám cái đầu puồi hở nồn. Bơi ếch đéo thể bền bằng bơi sải trong đường dài, dcm Zì đừng cãi em. Em từng bơi từ Cruise neo giữa biển vào tận đảo nài, tụi Tây lông còn đéo dám đú mới em thì Zì là cái đéo.


An Hoang Trung Tuong (731)

Beginner said... [fo: color="#FF9966"](730)[/fo]

Hehe con điên coi lại cồng Zì coi Zì có thảoluận đúng như ý cô không nào hehe buồi ơi là lồn jì mà ngẫn quá.


minh duong (732)

Thành dì. Nhưng nhà tôi phải bú từ ống vào bể ngầm (bể trung gian - theo ý dì ?). Khu này ít nước quá. Nhà tôi phải chơi 2 máy. 1 ông từ ống vô. 1 ông lo đẩy lên.
Bể trung gian mà lúc nào cũng có nước thì lại chả cần lo cháy máy.


An Hoang Trung Tuong (733)

Con điên mua quả gơle cho quạt nài gòi chế lại lặp cho bơm cũng được. Já chục ông tơn.

Pole-Electric-Heat-Sequencer-Fan-Relay

[img=http://i.ebayimg.com/00/s/MTM0MVgxMzQz/$(KGrHqNHJFYE-k9SlcRuBPy0+!Ymiw~~60_57.JPG]


An Hoang Trung Tuong (734)

Zì đi sáu múi tộ sư lợn điên


Nguyen Tuan Anh (735)

FONG GOC said... (718)

Mời anh Gộc chỉ bảo, tôi vưỡn hóng


Phonghip (736)

Đéo ai bơi hay lặn bằng ông cụ

Địt mẹ ổng làm hơi từ bắc kajn về tới thanh trì đới!
Đéo tin hỏi anh pín mặt lồn
Thề đéo phét !


Ngẩu Pín (737)

dcm, anh nói anh bơi nổi đầu lúc lồn nào?? anh nói, bơi phải chìm đầu, nổi lúc lấy hơi thôi, mà chỉ đủ ngoác mồm bú 1 hơi ô si là đủ.

Bơi trườn sấp tổ sư, như anh đã nói, đéo định hướng đc, vì mắt luôn nhìn xuống và ngang, chứ dcm đéo nhìn đc phía trước, thế mới đen, ở bể bơi, anh bơi theo cái lane nó kẻ dưới đáy bể, ở hồ hay biển có cái máu lồn.


FONG GOC (738)

@ Cô Khỉ :

Cô Coi kỹ lại xem cái hình cô Tuấn Anh bốt nó là gì rồi hãy thảo luận nha cô. Hehe!


FONG GOC (739)

@ Tuấn Anh :

Cô muốn nhập dây chuyền kiểu này về, hãy tìm hiểu kỹ. Tốt nhất cô nói với bọn bán gửi Catalog về cho cô, rùi cô lại gửi cho fowarder. Fowarder có nhiệm vụ đi hỏi Hải quan và sẽ trả lời cho cô cặn kẽ! Còn hàng của cô không thuộc diện miễn kiểm nha cô. Hehe.


Ngẩu Pín (740)

dcm, Dì nhắc mới nhớ tôi bơi qua hồ Tai1 lần dcm, hồi đó mới biết bơi ếch chìm đầu địt mẹ nó, ngoi lên bú lấy hơi sóng nó oánh nước đúng mồm nuốt mẹ mấy hụm, mà tổ sư nước hồ tai nó bẩn thôi rồi, tôi bơi từ chỗ khách sạn ông rồng ( dragon hotel ) sang biên thụy khuê, dcm tưởng gần mà bơi mất 2h hay hơn đéo nhớ.

sang thụy khuê đi xe ôm về dcm đéo ngờ nó xa thế chứ định bơi lại hehe, mặc muỗn cái quần bơi ngượng, may quá vớ đc 1 cái áo toàn dầu vốn là gẻ lao xe của 1 thằng sửa xe đạp hehe mặc về, rét đéo chịu đc.


Vọng Khát (741)

Hehe lạy các anh chị ! Em bơi yếu dã man, đc có 3 vòng bể bơi đuối mẹ sức.

Hồi bé em tập bơi tí chết đuối 3 lần liền. Đcm bé tí đéo biết bơi mà cứ thấy sông nước là mon men bò xuống bờ, sau 1 lần lộn cổ xuống ao thì hồi bắt đầu vào lớp 2 em bắt đầu tập bơi với bọn hàng xóm.
Chả có người lớn đéo nào kèm hay chỉ bảo, cứ đứa lớn hơn tí chỉ đứa bé.
Bọn em hay chặt cây chuối con con vất xuống dưới đầm rồi bám vào đạp chân ùm ùm.
Mà tập kiểu đó đéo thể nào bơi được các anh chị ạ. Người cứ chìm ngỉm sặc nước đéo biết bao nhiêu lần. Xong thôi em dí lồn tập kiểu đó nữa. Em tập bịt mũi lặn trước, biết lặn rồi mới tập bơi chìm dưới trước.

Trẻ con tắm sông vùng vẫy nước cứ gọi là đục ngầu ngầu, toàn bùn. Thỉnh thoảng bọn già lại cho trâu xuống tắm cùng. Giờ nghĩ lại bẩn đéo tả được !
Sau khoảng 2 tuần thì em bơi quờ quạng dưới nước cùng lặn được quãng 3 4 m . Sau đó mới bơi được ngóc đầu lên khỏi mặt nước.
Giờ có con rồi trang bị cho con từng tí kĩ năng một mới thấy ngày xưa mình thiệt thòi.
Trẻ con ở quê rong ruổi sông hồ suốt ngày đéo ai để ý. Chúng tự lớn lên như cỏ dại.


Vọng Khát (742)

Em còn nhớ như in lần đầu tiên em tí chết đuối.
Hồi đó 3 hay 4 tuổi gì đó. Em theo anh chị hàng xóm cất vó tép ở ao nhà. Cất xong mẻ đó ông bà ấy rủ nhau ra đường chơi bi.
Mình em ngồi canh rổ tép vắt vẻo trên bờ ao, thế rồi nghịch thế nào em lộn vèo cả người cả rổ xuống ao
Vùng vẫy thế nào em cũng trôi ra được tầm gần giữa ao thì bác hàng xóm ra rửa tay mới nhảy xuống vớt lên.
Sau đó 1 đoạn thì em ko nhớ nữa, nhưng bác ấy bế về nhà thì em nhớ đoạn bà già hơ vía. Xong rồi tắm rửa thay quần áo cho.

Bà già em mặc cho em cái áo ba lỗ có hình con cò. Haha. Hồi đó em vẫn đươc đút cho ăn.
Ăn xong lại chạy đi chơi tiếp chả sợ đếu gì. Giờ cái ao đó vẫn còn mỗi lần nhìn thấy nó e lại nhớ lại cảnh chết hụt lần 1 .


Nguyen Tuan Anh (743)

FONG GOC said... (739)

Vâng thành anh.

Thuê fowarder mất khoảng bâu nhiêu xèng hở anh Gộc?

Anh biết gì về ưu đãi thuế thì chém luôn giúp tôi với. Thành thành


chú Hải (744)

Sở Di Trú Huê Kỳ vừa mở lại chương trình con nuôi từ Lừa.

Ti nhiên đối tượng có vẻ thu hẹp quá.

Cô nào ở Mỹ coi giùm chú Hải cái link này xem có điều gì đáng lưu tâm không? Cảm ơn các cô!

http://www.uscis.gov/adoption/country-information/adoption-information-vietnam


Nghiện Lồn (745)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... chào các cô văn công buổi sáng.

hehe... kể từ khi Anh nghe lời xúi giục của các cô chén Nàng, Nàng bổng tươi như hoa, mắt long lanh... hehe... tạ ơn các cô.

Cô Minh đường: Bơm nước mà thiếu nước vào thì cháy là phải rồi. Anh đề nghị với cô hai giải pháp:

1. Lắp một cái Flow controler vào đường ống nước ngay sau ngõ bơm ra. Flow controler gồm một cái flow relay và một cái timer off. Khi nước không chảy qua, flow relay sẽ không đóng mạch, và cái timer off sau một thời gian đã được đặt trước (có thể cài đặt từ vài seconds đến vài minutes) sẽ ngắt nguồn điện vào bơm.

Cái Flow controler, cô có thể mua ở đám điện lạnh Daikin.

2. Cô mua một cái máy bơm có tích hợp bình tích áp bên trên. Mua thêm một cái timer off và một cái relay rồi đi lại mạch điện.

Khi bơm hoạt động, nếu không có nước vào thì bình tích áp không nhả tiếp điểm, sau khoảng thời gian đã được đặt trước, timer off sẽ ngắt điện vào bơm.

Cô hãy lựa chọn giải pháp, Anh sẽ gởi sơ đồ mạch cho cô.

Giải pháp của con Dì thôngđíted quá đơn sơ, không giải quyết được chuyện tái lập hoạt động của bơm... và cô phải ấn nút reset bằng tay... hehe[/co][/si]


CaiKhi (746)

@ Cô Khỉ :

Cô Coi kỹ lại xem cái hình cô Tuấn Anh bốt nó là gì rồi hãy thảo luận nha cô. Hehe! FONG GOC said... (738)

Có ai thấy cô Tuấn Anh bốt cái hình gì không chỉ tôi phát đcm. Đéo hiểu cô Fồng Gộc nói cái gì luôn. Một ông máy nặng 3 tấn, kíchthước (1610x1280x2100)mm mà dám quảquyết là "dâychuyền" thì cũng vãi lồn thật chứ đéo đùa.

Tuynhiên, tôi từ đầu đéo đề cập đến vướn đề dâychuyền củ cặc. Tôi khẳng định rõ là máy móc thì luồng vàng. Bi giờ vưỡn đéo thay đủi. Cô Gộc (cả cô Vợ Đánh luôn) muốn cãi lấy được thì tôi cho về nhất, và tôi dừng vướnđề ở đây.

Còn lếu muốn cá độ thì hehe lại là chiện khác.




6 son (747)

Cô Tuấn Anh.
Nếu cô không cần hóa đơn chứng từ zề thanh toán or cầm cố ngân hàng.
Thì chỉ cần hú a Khỉ phát.
Đụ mẹ, sẽ có cỉu vác vọt núi mang về Nghệ An.
Zá zẻ hơn nhiều.


Nguyen Tuan Anh (748)

6 son said... (747)
công ty thành lập ra để làm ăn buốn bán mà anh, phải có hóa đơn chứng từ đàng hoàng chớ anh :D


CaiKhi (749)

Cô Tuấn Anh nên lấy chức danh công ty của bản thân ra nhập. Chiệu khó đăng ký chữ ký số, mua phần mềm khai HQ điện tử, đáng đéo bâu xèng đâu. Đường đường chính chính mà dập, sợ đéo. Mà lại được nhiều iuđãi về sau này.

@6 Són: Hàng nặng thế đéo cỉu nào vác chạy đường đồi được đâu hehe. Mà máy móc 0% thuế, tội gì phải đi đàng đồi.


Dân Hà Tĩnh gộc (750)

[si="6"]anh tĩnh ka ka hoành đã đi uống riệu về rồi đây, chào anh chưa rứa bây hè? tất cả im mỏ ngồi sát khép chưn cắt điện thoại nghe anh chỉ đạo.

thằng fong gộc là thằng con lợn mô ăn chi mà ngu rứa bây? đụ mạ thằng tuan anh có bốt cái hình mô mô mi? cái máy nhỏ chút xíu nỏ bằng lông cặc mà dây chuyền cặc chi mi?

nhưng anh khen thằng ni cũng kỹ càng, đụ mạ tem tiếc kiểm tra cho kỹ nghe khôn, đụ mạ lớ ngớ hải quan nó chém cho tê cặc.
[/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (751)

[si="6"]thằng tuấn anh ni làm ăn mà lơ ngơ hè? hay là biết rồi mà bày đặt hỏi dò hả con lợn? đụ mạ thằng ni có được mấy chữ M rồi thì cũng nỏ phải tay vừa, anh đoán rứa.

ưu đãi thuế thì hỏi thằng gúc ý con lợn, thông tin được cập nhật đầy đụ cả, bỏ chút thì giờ mà đọc để còn biết đường làm.

tổ cha thằng beginner bơi trên gúc. đụ mạ bơi ếch thì cần chi đạp chưng cho mạnh, đặc điểm của hấn là rất dễ nổi người lên mặt nước để thở. khi mệt tụi bây nỏ cần đạp chưng nữa, cứ quạt tay rồi uốn cong lưng như bơi bướm là đã nổi lên rồi.

trong 3 môn phối hợp là đạp bơi chạy, khi bơi nguyên tắc là phải hạn chế đạp chưn. nếu đạp nhiều thì sức chó mô mà chơi 2 môn còn lại hả con lợn?

đụ mạ thấy thằng lồn bơi trên gúc.
[/si]


Sói Xám (752)

Sáng ra, cứ phải vào quán check in cái rồi mới ăn sáng được.

Mì Quảng đây, mời mời

[youtube=http://youtu.be/9vTUnLZgGgc]


Sói Xám (753)

Cô Ảnh lập công ty thì kiểu đéo gì chẳng phải đăng ký chữ ký số. Còn việc nhập cái máy mảy, cô chỉ cần thuê 1 thằng Forwarder tay chuyên ở Phồng, nó làm từ A tới Á. Chi phí cỡ 2-3 củ cho lô hàng của cô chưa kể chi phí ngoài cho anh em quan lại. Mua phần mềm HQ làm đéo khi cô nhập có mỗi cái máy nài.

Mà anh ước chừng chi phí vận chuyển từ Phồng về Vinh nhiều lằm 3-4 củ cho 3 tấn hàng, chứ đéo đâu ra 6-8 củ hả cô Khỉ? Anh gửi từ Nụi vào Gồng, bỏn tính có 130K/100kgs thôi chứ đéo.

Cô chỉ cần biết sơ sơ về chi phí để kiểm tra mấy thằng Partner bấu cấu có đúng không nên chắc thông tin như rứa là đủ nhẻ.


Văn dốt Võ dát (754)

Đận 198x (x>8), Trung Tướng & Co lập Đội Lặn Lam Hồng và thắng hợpđồng giámsát thicông phần-ngầm cầu Bến Thủy (@ An Hoàng Trung Tướng).

Zì kiếm cắn ở đấy có thấy một đ/c giảng viên Đại học Vinh bị cụt chân, chiều chiều nắng cũng như mưa, mặc kệ mưa dầm gió bấc chống nạng ra cạnh cầu Bến Thủy (phía hạ lưu) bơi một vòng qua sông Lam bơi chán lại nằm nổi lềnh phềnh trên mặt nước hàng tiếng đồng hồ. Nhân dân nể phục nghị lực của đ/c ấy rất.


Văn dốt Võ dát (755)

Vận chuyển từ Phồng về Vinh chắc chắn phải từ 6-8 củ anh Sói Xám à. Anh có nhõn cái máy 3T thì người ta tính chuyến chứ không tính trọng lượng.


CaiKhi (756)

@ Sói Xám:

Là tôi nói đấy là giá vận chiển trong trường hợp cô TA đi đường bộ. Bi giờ con Thăng Đinh La nó bắt chở đúng tải, thì lô hàng 3 tấn phải thuê ông xe 5 tấn. Còn từ Fồng về thì tôi đéo bàn. Mà túm lại cước vận chiển có giá làng, hỏi phát thì ra chứ có cái đéo.

Về phần mền ECUSS, thì cứ tự mua mà mần mẹ đi, đàng đéo chả học hehe. Thuê forwarder tay chiên thì đéo chắc được miễn thuế VAT đâu. Nói trước.





Dân Hà Tĩnh gộc (757)

[si="6"]đụ mạ khỏi phải nói thêm bơi là môn thể thao tốt vô đối, nhứt là đối với nhân viên văn phòng, mấy thằng sếp bụng bự ngồi nhiều như thằng đánh thàng già.

đá banh các kiểu ngó rứa chứ cũng nguy hiểm lắm, vì mầm mống chấn thương và bị đau cột sống sau ni. đụ mạ thấy thằng cầu thủ nhìn khỏe rứa chứ về già là rụng xương hết.

thôi anh cút lên chùa, sáng ni có lễ phải chở con vợ lên cúng cấp. đéo chào đụ mạ.
[/si]


VU HUNG (758)

Tuấn anh tìm hiểu xem máy có phải nộp thuế nhập khẩu ở thông tư 164 btc, chương 84,85 , bỏ miễn vat đầu tư mới như cái khỉ từ lâu rồi.

Nếu ko phải thuế nk thì ko cần down giá vì vat đc khấu trừ. nếu phải nộp nk thì đòi co form e


MADONNALILY - MADONNALILY (759)

Nói về các môn thể thao, Quán này có người có bằng Kiệntướng Zựbị môn Đấu Bốc và hai năm liền đánh vôđịch Ukraine đấy. Èo ui nể quá đi [(-)][(o)]

Ly thích xem thi đấu các môn đối kháng, nhưng riêng đấu bốc lại không có cảm tình, nhẽ vì sự khắc nghiệt đến tàn nhẫn của nó.



Vợ Đánh (760)

Cô Khỉ đừng cãi thím vụ nhập mái móc từ Khựa (chỉ ở cảng Gòng thôi nhé, nơi khác thím đéo biết).

Đây, mới tháng trước thím nhập 2 bộ dây chuyền làm màng nhựa LDPE tự động hóa 99% từ Khựa. Hai bộ nài thím khai giá thật, 85k tơn each CIF Gòng.

[img=http://i1155.photobucket.com/albums/p542/vodanh18/image_zpsa1d7b79e.jpeg]

Hàng bị phân luồng đỏ, thuế NK = 0%. VAT 10%, thuế thuể thím phải trả 400 chai Cụ, hụ hụ méo mồm. Chuyến nài lũ tư vấn kế toán mà hổng hoàn được VAT như đã confirm là thím cho lên đường luôn, đéo nói nhiều.


cbn (761)

[si="5"][co="#000099"] Nhân tiện đang giảng về bơi Zì và các thần bơi cho em hỏi nếu muốn thoát khỏi xoáy nước phải làm thế nào? Cả sông cả biển nhé!

Bình tĩnh quạt sải (chân cũng đạp cật lực) càng khỏe càng tốt thoát ra khỏi xoáy đó ngay từ trên bề mặt lúc mới rơi vào xoáy? Hay lấy hơi chui mẹ xuống lòng xoáy rồi từ đó lặn mà thoát ra khỏi cái xoáy đó? Tất nhiên chiều thoát ra khỏi cái xoáy đó là chéo chừng 30 - 45 độ theo vòng tròn xoáy mà ra thôi.

Em chưa từng gặp xoáy nước bao giờ nên chỉ lý thuyết thế thôi. Xin hóng tất cả các loại cao kiến luôn. [/co][/si]


Vợ Đánh (762)

Việc nhập mái móc ở đây hông có khái niệm ưu đãi thuế quan, nên dù có hay không có C/O cũng đều được. Tuy nhiên nếu có C/O thì bớt bị AEQL hạch hơn.

Đoảng ta anh minh khuyến khích doanh nghiệp nhập mái móc mới, còn công nghệ có mới hay không Đoảng ta ... đéo biết, tmt (thế mới té) hé hé

Nên case cô Ảnh khỏi lo nghĩ nhiều về việc nhập khẩu, cô chỉ cần nói Khựa dán ký mã hiệu model lên thân mái (forwarder sẽ dùng model nài để định danh mái với HQ) & cung cấp catalog là được rồi.

Cô đã bước chân vào một lĩnh vực đòi hỏi tai rất chuyên, nên bắt đầu từ giờ phải ăn, ngủ & thở với nó. Chỉ có niềm đam mê ngành ngảnh mãnh liệt mới giúp cô vượt mọi khó khăn.

Hãy học các topic về vận tải, ngoại thương & thanh toán quốc tế, hổng hiểu thì quăng câu hỏi lên đơi, thím Vợ Đánh sẽ chỉ dẫn cô những kỹ năng thực tế hế hế

Hết chiện sáng nai


FONG GOC (763)

Cô Sói nói đúng, anh khen. Hehe.

Anh tính nhanh cho con Tuan Anh :

Hàng cô FOB. Tính tát tần tật các chi phí thể hiện trên hóa đơn chứng từ khi hàng cô lấy được ra khỏi cảng tại Fồng cỡ khoảng 20 - 22 chai( Đã bao gồm cả cước tàu biển). Chi phí ngoài cho AEQL và dịch vụ giao nhận 5 chai. Xe từ Fồng về Vinh cô tự kêu xe tại Vinh chạy ra nhận hàng nếu thuê nguyên chuyến!

Hàng của cô thuế nhập khẩu = 0%, VAT = 10%.


MADONNALILY - MADONNALILY (764)

Nghe các Bựa bàn về thể thao, Ly rất nhớ môt người Thầy dạy môn thể dục.

Ngày tintin, Ly có lần tham gia Hội khỏe Phù Đổng học sinh môn chạy bền.

Suốt lượt thi, Ly chạy trước, nhưng khoảng cách với một bạn nữ của trường khác thì chỉ khoảng hai bước chân.

Còn khoảng 2 m nữa là tới vạch, theo thực tế lúc đó thì Ly sẽ chạm đích trước, thì Ly bị vấp chân, bạn nữ kia bứt lên giành chiến thắng.

Khỏi phải nói Ly đã khóc lóc nức ngay tại sân rằng thì là mà … giá mà em không vấp thì thế lọ thế chai....

Thầy dậy thể dục là trưởng đoàn tham dự Hội khỏe của trường phải an ủi mãi không được.

Sau đó, trong buổi rút kinh nghiệm toàn đoàn, thầy bảo: Nếu chỉ làng nhàng hơn đối thủ 1-2 bước chân, thì nguy cơ bị vượt qua xảy ra bất kỳ lúc nào. Muốn chiến thắng phải tạo được khoảng cách hơn hẳn đối thủ. Còn nếu chưa đủ mạnh hơn hẳn rổi để bị vượt qua, thì đừng đổ lỗi cho khách quan, ém mình, chăm chỉ tập luyện chờ cơ hội…

Sau này lớn lên, tận bây giờ, Ly vẫn rất nhớ và rất ngấm lời dặn này của thầy.

Thông thường các học sinh ít khi nhớ nhiều về thầy cô dạy môn phụ như môn thể dục, nhưng Ly thì rất kính trọng người Thầy này, vì sự tận tình với học sinh và những bài học sống Thày hay lồng vào trong các giờ học môn thể dục.
----------------


Sói Xám (765)

Cô Phồng dộp trả lời đúng trọng tâm rồi đấy. Anh khen tôi có mà khen cả ngày her her her@Ngác

Cô Ảnh đã nói là cần biết chi phí để check đồng bọn thôi chứ cô cổ sản xuất ván gỗ or sth like that để bán trong nước chứ có xuất nhập cái đéo gì nữa đâu mà đầu tư ngâm cíu Vận tải quốc tế với cả Thanh toán quốc tế hả thím Đánh sa lông nan?


Khoai (766)

[si="6"]
Hồihổi anh cũng chỉ thích hai môn là Thểdục và Đạođức trong tấtcả các môn-học fổthông.

Vì chỉ hai môn mỗn anh mới đạt điểm mười, các môn còn lại anh nhớ hổng gõ lắm, nhưng hìnhnhư văn hai, toán hai gưỡi, lý hóa ba bốn jì đó.

[/si]


Vợ Đánh (767)

@ Sỏi xạm

Nhựa & gỗ là hai vật liệu chiếm hơn 80% đồ dùng quanh ta, nên thị trường hai ngành nài, nói chung, cực lớn trên tuyền cầu.

Nếu sản xuất mà chỉ chăm bẳm vào thị trường trong nước thì coi chừng gặp rủi ro về vùng nguyên liệu (nhỡ Bê Lừa siết khai thác gỗ chả dụ thế) & rủi ro về thị trường đầu ra (quịt nợ, chèn ép giá...)... blobla...

Mần sản xuất thì cũng nên hướng đến xuất khẩu, kiếm Tơn mang sang Cam mần dịch vụ tàu xỉu, hehe lộn, tài chánh à há. Thím dự trong 12 tháng tới Bê buộc nới lỏng biên độ $ lên mức 3-5%

Nguyên liệu gỗ thì nhập khẩu có khi giá rẻ hơn mua tại Lừa, tmt (thế mới thích), nhẽ do ngành nài chi cho AEQL nhiều quá há há

Cô Ảnh ghi nhớ lời thím chỉ đạo nhé , @ Tĩnh điên




Sói Đầu Đàn (768)

Tham gia đọc bựa đã lâu, mà không dám cồng vì quá ngu. Giờ học xong lại thấy mình chẳng biết cái lồn gì về tài chính. Đọc bựa còn học nhớ được nhiều thứ hơn là học đại học, vãi cả ra. Mong các cao nhân chỉ giáo để ra đường chúng no còn gọi là ông người. Chứ cứ thế này thì đéo ổn.


Phonghip (769)

Về đốt mẹ mấy cái bằng đi sói !
Chừa cái bằng lái là được rồi !



Sói Xám (770)

[si="5"][co="#20B2AA"]Mụ Zì hay Búa tạ Chim cong set cho anh mào chữ này nhé. code #20B2AA size 5, mà font Trebuchet được không ta? Thành thành[/co][/si]


motngaynang (771)

Có 85k Tơn mà Vat lên đến 400 triệu Cụ là sao bạn Vợ Đấm? Hay 85k/ dây chuyền phỏng?

400tr thì hoàn ngon không phải lăn tăn, nhưng với điều kiện ko phải bù trừ vat đầu ra phải nộp của các hoạt động khác.

Nếu sau khi bù trừ số thuế còn lại >300 triệu thì vui lòng để đó tới chừng nào vọt lên trên 300 mới được hoàn.

Tầm 299tr thì tà tà 12 tháng đầu vào lớn hơn đầu ra liên tục mới đc hoàn.


Merkava (772)

Trung tướng: Cho mình vào paidbox lại nhé.


motngaynang (773)

Cô Vợ Đánh nếu cho kế toán cũ lên đường về quê cuốc ruộng nhớ ới tui làm cho.

Bao sân thuế Gồng cho cô luôn, nghĩa là cô cứ việc ăn rùi lên đây chém gió, việc thuế má sổ sách cứ để tôi hehe

Thề đứa nào nói điêu!


Chi Sinhf Vuong (774)

@ Vọng Khát.
Chào Zì và tất cả anh chị Bựa.
Chúc mọi người ngày mới tốt lành !
Em xin phép Zì và các anh chị rao vặt chút. Em có thằng em giờ buôn iphone, ipad bên Nhật bổn. Có anh chị nào ở quán có nhu cầu thì hú nha. Giá thấp hơn tại vn 1-2 củ.

Cho anh địa chỉ hoặc sđt nhế.

Thành em.


cu Tí (775)

anh Zì cho xin cái chìa khóa vào paidbox nhế :

Sep 18, 2014 09:49:12 GMT+07:00
Transaction ID: 8354917675561913D
Pay to join: Paibox Annual Fee , Your Google login email: anhnvt4@gmail.com
.
Thành thành !


Miumiu (776)

motngaynang said... (771)

motngaynang said... (771)

motngaynang aka Miu đẹp gái, nãy on bằng điện thoại ngại thoát meo hehe


Miumiu (777)

motngaynang said... (771)

Nếu sau khi bù trừ số thuế còn lại >300 triệu thì vui lòng để đó tới chừng nào vọt lên trên 300 mới được hoàn.

Sửa lại thành:

Nếu sau khi bù trừ số thuế còn lại <300 triệu thì vui lòng để đó tới chừng nào vọt lên trên 300 mới được hoàn.


Vợ Đánh (778)

@ VS Miu aka Một ngài nóng (vì nắng)

Thím Vợ Đánh đã nói 85k $ each aka một line đó thôi.

Thím cho deadline bọn tư vấn kế toán phải hoàn trong vòng 6 tháng tới (cộng với quãng 7 line nữa), số thuế VAT riêng phần mái không đã lên gần 2 tỷ Cu, í lộn, Cụ nếu thím hổng nhớ lầm.

Thím cũng đợi sàn giao dịch mới của con Zì xem các 'anh tài giai nhân' mần nghề tài xỉu (chánh) để thím chọn mặt gửi... số hố hố.

Tips, @Zì: mới đơi bọn lãnh sự Mẽo yêu cầu thím bổ sung thông tin của baby nhỏ 3t của thím để chuẩn bị phỏng vấn & dường như quỹ time ở Lừa của thím chỉ quãng 2 niên nữa, đéo biết nên dzui hay buồn nữa...hic.


Miumiu (779)

Dì cho em xin 0,5 phút quảng cáo:

Anh chị nào mới thành lập DN XNK - đặc biệt DN sản xuất, nhập NVL về sản xuất sau đó xuất khẩu thành phẩm - nếu có nhu cầu thuê kế toán dạo thì ới Miu.

Sẽ free phí 6 tháng đầu, đặc biệt miễn phí seup bộ phận kế toán, đảm bảo sau 1 năm đủ can đảm cãi nhau với Sở thuế [(-)]

Khoanh vùng hoạt động: Nui, Gồng & lấy Thanh Hóa làm tâm xoay 1 vòng 200km.

Chỉ làm XNK thôi nhe, các loại hình khác thì hihi thôi ạ!

Vợ Đánh said... (778)

Yes, do trình English abc nên tôi nhìn không ra "each", đau khổ quá đi.


Ngẩu Pín (780)

@cbn

tôi chưa gặp, nhưng đoán mò thôi.

khi gặp xoái, anh nem thử cái miếng gỗ vào, mất hút ngay, cơ mà nủi lên chỗ khác.

anh chị nhỡ vào xoái rồi mà đéo ra đc, thì hít 1 hơi tiên dài, đừng chống lại, vì đéo chống đc đâu, kệ mẹ nó xoái và chìm, khi đến cuối cái xoái, cảm thấy đéo bị sức hút gì khác, thì tổ sư ngoi lên thôi.

đc cái hay là nó quay như mái giặt ý, sạch hết ghét bẩn.


Miumiu (781)

Xin công khai một phần hồ sơ năng lực luôn hiahia.

Miu - Hoa Thanh Quế - Quê Thanh Hóa.

Nói đến dân Thanh Hóa chắc nhiều anh chị ác cảm cả rổ, đúng là không dám thanh minh thanh nga gì. Nhưng không phải ai cũng khó xài đâu nạ, Hoa tùy từng Hoa.

Riêng Hoa Miu đảm bảo hàng Việt chất lượng được, xài được hehe

Cứ thử đi, rồi sẽ thích ngay mà [.O.]


Thỏ Bennie (782)

@miumiu Tôi ở Gòng, tôi đặt nhà máy ở đế quốc sản xuất cho tôi sau đó mang về Lừa bán, chị có nhận làm không ?


Khoai (783)

[si="6"]Miêu yêu mấybữa nai khỏe hôn cưng?
[/si]


Miumiu (784)

Thỏ Bennie said... (782)

DN của Thỏ thỏa mãn 2 đk: sản xuất & nhập khẩu do đó tôi sẽ bớt đi gói 30% ưu đãi ha?

Tôi đang RẤT HỨNG THÚ với DN sản xuất & XNK nên mới mạnh tay ưu đãi vậy, chứ tính tôi chặt chẽ lắm hì hì.

@ Khoai Sùng: yếu lắm ạ!
Đứng đó em hỏi xíu coi.


Miumiu (785)

A Khoai

Miu thấy cán bộ bảo: Gia hạn 60 ngày cho phần thuế VAT nhập khẩu máy móc (lô hàng +100 tỷ cụ trở lên) và hoàn thuế sau 5 ngày nhận hồ sơ.

Vậy trong thời gian gia hạn đó có được khấu trừ or hoàn khoản thuế ó không?

Hay nộp vào NS rồi mới được khấu/hoàn?


Thỏ Bennie (786)

@miumiu email cho tôi ở đây rabbitbennie@gmail.com để bàn chi tiết nhé. Thành miumiu.


Miumiu (787)

Tôi mới meo cho Thỏ rồi đó

Email của tôi azmiumiu75@gmail.com.

Nếu hông thấy ktra xì pam nha.

Chúc chúng mình hợp tác thành công!


Khoai (788)

[si="6"]Miêu yêu anh chưa hiểu ý cưng lắm, nhưng đạikhái zầy.

Cưng fải nộp VAT khâu nhậpkhẩu gòi đem chứngtừ nộp thuế bên Hảiquan (biênlai hoặc UNC) zìa khấutrừ VAT đầu zô của côngty, nếu khi khai thuế VAT bên Cục Thuế mà âm thì khi khỉ mới tiếnhành mần hồsơ đềnghị hoàn thuế.

Chớ cưng đã được jahạn nộp (aka chiếmdụng) tiền thuế trong 60 ngài gòi mà cưng còn đòi hoàn (chiếmdụng again) thì nữa anh nghĩ trong trườnghợp nài cưng hơi quáđáng đó, cưng có nghĩ như anh hôn?
[/si]


Miumiu (789)

Chớ cưng đã được jahạn nộp (aka chiếmdụng) tiền thuế trong 60 ngài gòi mà cưng còn đòi hoàn (chiếmdụng again) thì nữa anh nghĩ trong trườnghợp nài cưng hơi quáđáng đó, cưng có nghĩ như anh hôn? @ A Khoai

Thì bởi vậy mới đang phải confirm nà, tại thấy bẩu: Papa tháo gỡ khó khăn vướng mắc đẩy nhanh đẩy mạnh các thứ.... nên em tính mè nheo gỡ gạc chút đỉnh chứ nhiêu hia hia


Nhat Lính (790)

Dear Thím VoDanh,

Sorry thím nhe, homqua đang post con lap het pin vào phòng tìm charge thì mẹ thằng Cu bắt luôn!

today 18/9 về lại Gòng cuối tuần mới lên lại BD, nếu được CN sẽ hân hạnh gặp Thím.


Nhat Lính (791)

@...VoDanh,

Chúc mừng Thím sắp thoát Lừa!

Về vụ trạm 1000 kv, Thím ko phải nặng lòng, lăng-tăng gì, khi nào IPO (aka cổ phần) nhớ bán Ưu-Đãi cho Lính là oke rồi Thím!

Mặc dù biết rằng: "trái ngành and trái nghề" of mụ Zì. Nhưng tại Lính like Thím and Xèng, hehehe!

Địt cụ, tới lúcđó hỏng biết có còn Cụ nào để mua ko nữa! Nhưng cứ chơi "Sợ lồn gì buồi ơi" mụ Zì cũng.


Vợ Đánh (792)

Okie anh Lính Gofl

Chủ nhật thì hên xui nha, nếu đi được thím sẽ mật thư anh Lính.

Công việc đang ngổn ngang lém anh Lính úi ui, nhẽ thím chỉ sang Mẽo vài tháng lại quai tai, nại nộn, quai dzìa máng Lừa để mần thui.

Trong dòng họ nội ngoại thím chưa tìm thấy 'chân truyền' để có thể yên tâm giao lại các cơ sở mần cắn. Con gái thì nhỏ quá, mấy đứa cháu thì toàn gái với tầm nhìn hổng quá lỗ mũi, chỉ biết hưởng thụ thôi.

Nhưng có lẽ thím sẽ bán bớt 2-3 mã hàng (production I.D), giữ lại 1-2 mã để... sống ồ dzé.

Mà dù có bán thì thím chắc vẫn phải giữ chức danh G.M ít nhất một năm như vại Tai lông mới tin mà order chứ, phỏng ?


An Hoang Trung Tuong (793)

Con Vợ Đánh sang Tai Lông thì học cách cắnmặc cho jống ông người chút đi nha. Thích áoquần lịchlãm trẻtrung thì như nài:

[img=http://media-cache-ec0.pinimg.com/236x/f4/ae/ab/f4aeab943657468e554113ce731f1159.jpg]

[img=http://moolanstyle.com/wp-content/uploads/2014/08/blue-blazer-grey-pants-pink-shirtwhat-shoes-pants-to-wear-with-light-gray-cotton-blazer-irawuplf.jpg]

[img=http://i1.wp.com/www.ruggedfellowsguide.com/wp-content/uploads/2014/02/NavyBlazer4.jpg?resize=500%2C750]

Đéo jì mà cắnmặc cứ như con lợn xề tởm đéo chiệu được. Blazer thì mào lá úa nhàonhò bạcphếch. Quần âu thì mào vàng cứt lụngthụng nhănnheo, trong khi người ngắn như ông tôm. Jày Thâm Trấn cũ nát chả theo tông đéo nào, chán đéo muốn chê nữa.


Vợ Đánh (794)

Biết zồi con gẳm địu đàng hehe

Thật ra thím cũng khoái mặc áo khoát/ vest/ blazer...gì đới lắm cơ.

Ngặt nổi Gòng nóng quá thím chả buồn shopping.

Nếu đã xác định ngày giờ sang Mẽo định cư thì trước đó thím sẽ đưa vện & baby sang Cỏng quê mụ Zẻ thỏa chí shopping.



An Hoang Trung Tuong (795)

Gu cắnmặc quêmùa, lại kibo tiếc xèng, gòi đổ lỗi cho jời nóng đéo mua được quần áo, địt mẹ con lợn điên.

Thích jày điệuđàng zưng fôngcách trẻtrung thì mặc ông brogue za lộn như nài:

[img=http://ecx.images-amazon.com/images/I/41MjcYAdz4L._SX395_.jpg]

Quần khaki thì như nài:

[img=https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhg-WBNo-KeEC9ICsf-NyJk2eAxqbxLNgyW0jnWq7c8SZtERXJBIfaY7CrMJ7DbVl5Qxw5BEkstWP7StggL7bpeFICx8iJvx1vUp4NKrvdk0PCotUjMRv2ypcRmLx7y96tZ1voywIxS3dGP/s1600/K-1+D-1+K1+D1+Slim+Dockers+docker+chino+pants+khakis.jpg]

[img=http://offthecuffdc.com/wp-content/uploads/alpha_khaki_gravel-tiles.png]

Thêm quả zâylưng cùng mào mới jày, cái áo sơmi kẻ (như trong hình cuối). Có đéo jì mà không đủ xèng mua hả con lợn điên.


An Hoang Trung Tuong (796)

Lếu thích đeo áo fông bôlô bỏ ngoài quần khaki thì ít nhất fải như nài:

[img=http://cdn11.lbstatic.nu/files/looks/medium/2013/07/31/3195433_07.jpg?1375230429]

Chứ đéo ai cắnmặc như nài gòi đổ tại jời nóng quá:

[img=http://hanoimoi.com.vn/Uploads/anhthu/2010/12/18/xe_om.jpg]

[img=http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/07/05/09/31/phu-huynh-ngu-nhu-xe-om-tai-cong-truong-thuy-loi_1.jpg]


An Hoang Trung Tuong (797)

Đã con nào thử bơi trên gúc như cách Zì jảng hôm qua chưa? Địt mẹ các cô đéo nghe nhời Zì gòi lúc gớt mẹ xuống sông đéo bơi lên bờ được thì gáng chiệu đó nha.


Glory King (798)

Trung Tướng Vĩ Đại nói đúng gòi đó. Trừ khi các cô là xe ôm, thì đéo có lý do gì để ăn mặc giống xe ôm cả.

Áo đi làm hằng ngày của chị Lói:

[img=http://myntra.myntassets.com/images/style/properties/Nautica-Men-Pink-Performance-Deck-Polo-T-shirt_2d803aaffb80032d31c709616f40eeb2_images.jpg]

quần:

[img=http://cdn.karmaloopassets.com/vendor/ORI/zoom/1007102-khazoom5.jpg]


An Hoang Trung Tuong (799)

Về nguyêntắc, lếu các cô đi bộ được bâunhiêu câylômếch thì cũng bơi được bínhiêu xa.

Zưới nước, sức cản nhớn hơn chút, zưng bù lại, thì masát nhỏ hơn. Các cô có thể quẫy chưn một cái, gòi bỏ mặc cho người trôi trên nước.

Chứ ở trên cạn, các cô bước một bước, gòi đéo bước nữa, thì các cô zừng mẹ luôn, người các cô đéo trượt trên mặt đường được.

Vướnđề của các cô khi ở zưới nước, vì vậy, là tậndụng masát, và jảm lực cản của nước. Đồngthời không được fungfí sức vì vùngvẫy chưntay, ngoi đầulâu, gồng mình, và mần zững điều nhảmnhí khác.

Khi bơi ếch, lếu các cô đạp chưn, thì hai tai (hands) fải zuỗi thẳng mẹ ga. Và ngược lại, khi các cô khua tai, thì hai chưn fải zuỗi thẳng. Các cô cứ quẫy đạp lungtung, gất chóng mệt, lại còn cố ngoi đầu như ông chó nữa, thì bơi thế đéo nào được.

Hãy nhiền con Bín Nghé bơi trong bể bơi nài mà học:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=aGuonxvHrro]


An Hoang Trung Tuong (800)

Còn con Bín Nghé lúc bơi 6Km qua hồ Tai đây:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=2cJNGf3os-0]

Bơi thế thì đứt mẹ hơi mà nên nóc tủ chứ còn đéo jì nữa.
PREVIOUS POST