Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2 :P24



Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-09-12 17:00:00

Xin đừng đánh em Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1). Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp (read more)

4803 Comments (Page 24/25)

cu Tí (4601)

Chúc cacc một tuần mới tràn đầy năng lượng và nhiều lợi nhuận !

tieu thithi (4602)

Zì liệu liệu cái mồm hehe...đã bẩu là hỏi cho con em đứa bạn mà Zì cứ toe toe Thi Còi Thi Còi...mọi người lại tưởng em lấy chồng Kiều Đức thật thì bỏ mẹ
Nhớ hồi xưa xin tư vấn về bệnh tiểu đường cho đứa bạn, cuối cùng làm mọi người tưởng em bị bệnh thật , giờ vẫn có người hỏi thăm, tộ sư
À mà nếu con Kiều kia vào tay em, thì đã chả bao giờ có chiện nài her her her @Ngọc Ngác


Phonghip (4603)

This comment has been removed by the author.


Phonghip (4604)

Cháu ngáo xinh nhể! Hehe
Cái kính lựa gọng mỏng thôi kiểu như vậy là đẹp gòy.


tieu thithi (4605)

Kệ Zì chưởi , các cô cứ biết gì nói nấy đi. Chuyện tài sản con cái ly hôn tranh chấp ...chưa bao giờ là cũ. Ko phải chỉ cho ca của em tôi mà có thể trên quán còn nhiều người có nhu cầu hóng để bổ sung kiến thức và điều chỉnh nếu họ thấy cần nữa


Rốt (4606)

@chị Thi: em nhớ hồi nào chị hỏi về bịnh tiểu đường giùm cho ai đó, Zì cũng nhắc liên tục từng còm đại khái: tiếp tục tư vướn bịnh tiểu đường của em Thi Cồi :)

Chuyện cô em này của chị, nghe thật buồn. Nhưng em nghĩ, vấn đề nào cũng có quá trình của nó, bắt đầu bằng mở bài, rồi diễn biến (thân bài) và kết luận. Để phải đi đến kết luận không vui như thế này thật chẳng ai muốn, và đó là câu chuyện của 2 người trong cuộc. Ở đây chỉ nghe được một người. Còn người kia không được nói nửa lời...

Thôi thì vì gái một chút như mọi người đã thảo luận có lẽ cũng nên làm. Nhưng chỉ mong các gái khi bắt đầu (tức mở bài) một mối quan hệ mới thì hãy chủ động và độc lập hơn, đừng để phải đi đến một kết luận cay đắng, và đừng để thêm một hình ảnh về gái Việt đáng thương, dựa dẫm và toan tính.


Rốt (4607)

@Ngác mềm mịn mọng mượt : chị vẫn nhớ mặt em khi em bốt hình đi Nha Trang hay đâu đó?


Travis Hawk (4608)

Bonjour à tous!

Em Gốt vưỡn khỏe mạnh tươi tắn thơm tho mịn màng chứ? Bonne journée em nhế.


Ottawa (4609)

Ref: Rốt (4606)

Rốt yêu, một phía cũng được. Tuy nhiên nếu chỉ tiếp cận thông tin từ một phía thì Quyết định đưa ra thường đem lại kết quả không chính xác.

Chỉ cần nghe một phía mà vẫn ra được Quyết định chính xác (tương đối), đó là phẩm chất của bậc Thiên tài. Vì có thể phân tích một cách logic lại được từ phía bên kia. Mà Wa nhận thấy mụ Zì có phẩm chất đó. Đéo phải khen. Cái này thì phục sát mẹ nó đất hehe.

Tuy nhiên, mụ Zì cũng có nhiều thứ lệch lạc, hoặc cố tỏ ra lệch lạc, để tạo nên vài Bựa còn lêch hơn cả mụ Zì.
Cảm nhận cá nhân thôi, cấm chửi. Hehe.


Xoong Thủng (4610)

Mùa đông sắp đến rồi, tôi rửa bát lạnh lạnh là có nước ắm thì da cũng khô nẻ.

Anh chị nào rành về máy rửa bát tư vấn cho tôi để tôi xin vện mua cho 1 cái nhằm tăng năng xuất lao động và có lợi nhuận cao @Zì

1/ Loại dùng cho 3-5 người (max khoảng 5 chén, 5 đĩa, 1 tô cho 1 bữa)

2/ Nồi, chảo có rửa luôn cùng đc ko? hay vẫn phải rửa ngoài

3/ Ngoài máy còn phải mua thêm nguyên phụ liệu gì nữa không?

4/ Ngân quĩ khoảng 15 củ (dao động 2-3 củ)

5/ Tôi ở Nụi thì mua hãng nào, ở đâu?

Cảm ơn CACC


Văn dốt Võ dát (4611)

Sáng thứ 2, tiết thu buồn man mác, nhìn các vàng son quán bựa em nào cũng chim sa cá lặn mà tim ta xao xuyến lạ. Tự dưng lại muốn mần mấy vần thơ nhưng hỡi ôi, đầu lâu ta toàn đất mí cả củ chuối mí cả bã đậu nên ''sản xuất'' thơ sao đặng.

Thôi đành đi ăn cắp 1 câu để nói lên lòng khát khao mong mỏi:

''Ước gì anh lấy được nàng
Mua bàn chải sắt cho nàng đánh răng''

Haha thơ lộc phát hẳn hoi đấy nhé, mà đằng nào cũng mất công ăn cắp, làm thêm câu nữa cho nó có đàn.

''Ước gì anh lấy được nàng
Mua hồ Ba Bể cho nàng rửa chân''


cu Tí (4612)

Ref: Xoong Thủng (4610)

Nấu một bữa ăn kiểu lừa xong tốn rất nhiều bát , đĩa , xoong chảo ( not xoong thủng ). Nên anh muốn rửa bát năng suất cao và nhiều lợi nhuận thì hãy mua 1 đôi găng tay cao su .Hic


Xoong Thủng (4613)

Ref: cu Tí (4612)

Tôi thực muốn dành nhiều thời gian hơn cho nhi đồng, cho vện. Vì tôi đi làm thường về muộn chứ không phải tôi ngại rửa bát, mùa đồng thì có ngại tí nhưng cũng ko phải là vấn đề chính he he


Lina Hearts (4614)

Xong thủng@4610
Anh đã dùng MRB từ 2004 đến nay. Anh có vài lời tư vấn:
1. Nhãn hiệu: Nhãn hiệu rất nhiều. Anh đang dùng một cái của BOSCH thấy OK, SIEMEN cũng tốt. Tránh xa mấy thằng nhái tên Italia hay MUNCHEN gì đó, toàn hàng Thâm trấn đội lốt.
2. Cô đừng mua cái nhỏ, mua mẹ cái lớn như cái máy giặt trục ngang ấy.
3. Máy mảy đéo rửa được nồi niêu xoong chảo kiểu Lừa nhé. Nếu cô dùng nồi thủy tinh hay hàng chống dính thì OK.
4. Cô phải mua xà phòng rửa bát chuyên dành cho máy, chi phí 7-10 K cụ một lần rửa.Nhà cô ít người thì hai ngày rửa một lần cũng OK, đó là lý do tại sao cô nên mua máy to, loại 12 bộ đồ ăn.
5. Mua ở đâu: Cô lên mạng thì cả đống. Kinh phí nên 20 củ thì hay hơn. Rẻ xiền cô dùng nhã IDL của thàng ILDESIT hay gì đó cũng ổn.


Rốt (4615)

This comment has been removed by the author.


Xoong Thủng (4616)

Ref: Lina Hearts (4614)

Thành cô Hát tư vấn. Bát mà để 2 ngày mới rủa một lần tôi thấy ghê ghê sao ấy cô. Khí hậu BKC để từ sáng đến chiều đồ cắn đã thối um rồi


Rốt (4617)

@Thanks Hawk. Have a lovely day!

@Ottawa: Yes lãnh tụ luôn có cái nhìn thấu suốt. Rốt nghe Zì rất nhiều điều.

Còn thường dân như Rốt thì rất ngại thứ "lòng tốt miễn phí", là thứ mà người mình thích cho đi mà chả mất gì.

Rốt không có ý nói tất cả những góp ý, tư vấn của mọi người là phiến diện. Chỉ nghĩ rằng một vấn đề liên quan đến 1 bên vắng mặt thì mình nên khách quan 1 chút.


Lina Hearts (4618)

Xoong thủng
Có chế độ tráng trong vòng 20 phút, cô cho máy chạy chế độ này thì sẽ không có mùi cho đến lần sau.


Lina Hearts (4619)

Rot@4617
Về cái lòng tốt miễn phí, thợ văn Stefan Sweig có cuốn "Nỗi xót thương nguy hiểm" nói về chủ đề này rất thâm thúy. Phần lớn các cô làm phúc chỉ là để giải thoát chính các cô khỏi cảm giác khó chịu của mình khi phải chứng kiến một hoàn cảnh thương tâm chứ đéo phải vì đối tượng nhận sự bố thí của các cô. Tệ hơn, với nhiều con là để đánh bóng bản thân.


An Hoang Trung Tuong (4620)

Nấu cắn kiểu Lừa thì gửa chén bát bằng mái (washing machine) sẽ chậm hơn gửa bằng tai (hands) chưa nói đến chiện không sạch bằng.

Các cô chỉ nên gửa bằng mái khi nhà có 7-8 mạng jở lên, mỗi bữa có 30 tô bát bửn jở lên. Hoặc các cô zùng đĩa thay cho tô/chén/bát.

Lừa cắn thườngxuyên nhiều mỡ hay zầu, lại có nhiều món khắmthối như mắm tỏi mắm chưng, tô chén bát thì thường sâu lòng chứ đéo nông như đĩa của Tai Lông. Kíchthước chén bát cũng đéo đều nhao.

Chén bát Lừa gất khó gửa sạch bằng mái. Một điều các cô cần quantâm là đaphần Lừa gửa bát bằng mái xong lại fải trướt lại một lượt bằng tai nữa. Cho yêmtâm ý mà.

Ngoài ga, Lừa còn zùng đũa gỗ/tre thay thìa nĩa bằng inox. Zững thứ đồ nài zính thức cắn thì cực khó chùi bằng mái.

Con Thủng nên mua vài đôi găng causu ngoài mái gửa chén. Mái gửa chén cũng cần, zưng chỉ nhằm trangtrí cho bếp cắn thêm fần lợinhuận. Mái nài nên mua ở Hàng Mã, mần bằng jấy bìa, já khoảng 200 ngàn ông cụ.

Thờigian các cô xếp 5 cái chén cơm, 5 cái đĩa gao muống xào, 3 cái tô canh xương nhày mỡ, 2 cái chén mắm chanh, 2 cái đĩa mini muối tiêu, 10 đôi đũa gồm cả đũa cả aka xẻng xúc cơm, 3 cái thìa cùizìa, 1 cái muỗng múc canh.. vào mái gửa, gòi lại gút từng ý thứ khỏi mái gửa xếp lên já chén bát, thì xỏ găng vào tai gòi gửa mẹ bằng chưn, là xong.

Các cô thật kém lợinhuận. Mất cả 2-3 jờ nấu cắn không sao, mà zành 5 fút cho gửa chén bát thì fànnàn, fànnàn.


An Hoang Trung Tuong (4621)

À quên, thói quen nấu cắn bú của Lừa các cô còn là: zùng quá nhiều xoong nùi chảo. Mỗi bữa ít nhất cũng mất mẹ 4-5 cái xoong chảo kẹt đầy zầu mỡ. Hehe gửa bằng mái cái lồn.

Lại còn con nào kêu cắn vài bữa gòi mới gửa một lần nữa chứ. Vãi mẹ zắm.


Lão Bựa (4622)

Ngày xưa hồi những năm 199x Lão cũng định mua cái máy rửa bát của Elextrolux giá 15 củ thời giá lúc lủng. Nhưng nhà chỉ có 3 người, con vợ Lão phản đối nói rằng rửa chỉ mấy phút. Nên thôi. Bây giờ thấy mụ Zì nói cũng phải. Nhà ít người, mua lắm gòi điếu có chỗ để đi không nói chi phi phát sinh để nuôi nó.


Lina Hearts (4623)

Địt cụ con Zì sa lon vãi lồn.Chắc cỏn chưa bao giờ phải thọc tay vào chậu bát đĩa váng mớ, nước lạnh toát.
Cái làm cho bát của Lừa đéo thích hợp khi rửa bằng máy chính là cái trôn bát. Khi rửa xong thì nước đọng mẹ trong các trôn trổn. Mua loại trôn phẳng là xong mẹ. Còn đũa thìa có ống cắm riêng, khó cái lồn ấy.
NHư anh đã ngôn ở cồng trước, nồi niêu xoong chảo bằng kim loại thì khó rửa nên sắm mẹ bộ chống dính hàng xịn, vửa dùng với bếp điện từ mà rửa bằng máy cũng được.
Ăn xong xếp bát vào máy, ấn nút rồi chó, vận, con cái ra ngồi xem TV, kề đùi áp má chả hơn là một đứa phải đứng ra rửa bát nhìn đứa kia như quân thù à.
MRB có một lợi nhuận là nó đéo làm những đồ ăn đắt tiền bị xước khi va vào nhau khi rửa bằng tay, nhất là con Zì vừa rửa vừa chửi thầm.


An Hoang Trung Tuong (4624)

Các cô luôn có zững thứ đéo tống (hoặc khó tống) vầu mái gửa chén được:

- Nùi cơm điện.

- Nùi hầm xương.

- Chảo cán zài zán trấng xào gao.

- Đũa.

Mà địt mẹ zững thứ nài bữa nào các cô cũng zùng thế mới tài.

Zì thuở ở Lừa các cô có hai thứ từ lúc mua đến lúc vứt hầu như đéo zùng lần nào, là [fo: color="#FF0000"]mái jặt[/fo], và [fo: color="#FF0000"]mái gửa chén[/fo].

Thứ Zì zùng nhiều là: [fo: color="#006600"]lò viba, ấm siêutốc[/fo], tủ ziệu, tủ lạnh. Đặcbiệt hai thứ đầutiên zùng cực nhiều. Hai thứ còn lại thì zùng mà như không zùng, đéo tính. Mái sai sinhtố cũng thithoảng zùng.


Lina Hearts (4625)

Nói như con Zì thì cứ quay tay cũng sướng, cần đéo gì phò ví vện?
Rửa bát đĩa bằng máy, có chất đánh bóng, được sấy khô bóng lồn lộn, sờ vào sướng cả tay. Còn rửa bằng tay thì bát đĩa vẫn ướt như lồn phò lâm trận, nước nhỏ tong tỏng như ông buồi đi đái vảy không kỹ, rất mất vệ sinh. Thật là chả lợi nhuận cái buồi gì.


bom bia (4626)

Ref: Lina Hearts (4623)

Mìn rửa bằng tay thui. Khi đọn bàn, Mìn thường đổ thức ăn thừa vào 1 cái thau nhựa nhỏ, đổ qua cái rổ lọc. Bỏ rác.

Các chén dĩa bát tô muỗng xoong chảo, Mìn dùng khăn giấy lau qua cho bớt dầu mỡ. Như vậy, rửa sẽ tăng năng suất. Ít dầu rửa trước, nhiều dầu rửa sau.


An Hoang Trung Tuong (4627)

Nhà con Hớt nhẽ có robot chuyên xếp chén bát vào mái gửa gòi gút chén bát từ mái ra xếp lên já? Địt mẹ thế lúc một con xếp chén bát vào mái thì con kia fải đứng cạnh nhòm cho côngbằng chứ đéo được nằm coi tivi, hả con điên?


An Hoang Trung Tuong (4628)

Ref: Lina Hearts (4625)

Đi fò cũng cần, có vện cũng cần, và quaitai cũng cần. Zững thứ nài bổsung tăng lợinhuận cho nhao.

Nói như cô thì có vện gòi đi fò làm đéo jì nữa. Có fỏng?


Glory King (4629)

Muốn gửa sạch bát đĩa, các cô hãy lắp máy nước nóng năng lượng mặt giời.

mà công nhận vấn đề ăn uống của Lừa phức tạp như cặc. mà kém lợi nhuận gất.


Lina Hearts (4630)

Nhà anh không những dùng máy giặt, mà cả máy sấy nữa. Giặt xong tống vầu máy sấy là wuần áo thơm tho, khô ráo. Phàm những gì Tây lông đã nghĩ ra thì các cô cứ thế mà theo.
Anh tưởng tượng con Zì mua được căn hộ chung cư, nhưng tối đến ngồi gò lưng giặt quần áo rồi giăng con mẹ nó ra ban công. Xí lip, xu chiêng của vện sánh ngang với sao bắc đẩu. Thế thì mua căn hộ view đẹp để làm cái lồn gì hả buồi.


An Hoang Trung Tuong (4631)

Nhiền chung bọn jai Lừa gất thâmhiểm. Chúng mua mẹ cho vện cái mái gửa bát, nhằm chấngtỏ sự quantâm.

Zưng thực ga, cái người vậnhành quả mái ý, lại là con vện.

Trông thì hiệnđại tiệndụng, zưng gốtcuộc thì con vện chả có thí lợinhuận cặc nào. Zì lạ đéo jì các cô.

Máy jặt cũng thế. Các cô mua máy jặt, thì cũng để vện jặt tất mới xilíp, và tỏ gõ sự quantâm. Chứ áo quần tống vào máy jặt thì còn đéo jì là thờitrang, kể cả chỉ zùng mái để vắt khô. Con vện vưỡn fải ngồi jặt tai cho các cô, trong khi các cô vưỡn được tiếng là chiều vện. Các cô tốtlành đéo jì đâu.


An Hoang Trung Tuong (4632)

Ref: Glory King (4629)

Đây mới là fươngán Zì muốn khuyên các cô, bọn Lừa thối mồm ạ.


DoL (4633)

Máy rửa bát tuyệt đối đéo dùng ở lừa được.

Ngay cả Tây lông dùng cũng nhiêu Khê dềnh dang

Muốn sạch phải có vòi sịt hết dững cái dính trong dụng cụ rồi mới cho vào mái, kể cả máy công nghiệp áp xuất nước mạnh kinh mà các thức cắn trong trỏng cũng rất khó hết.
Rồi nó lại xấy mẹ nó khô rồi mới chạy ra he he mang ra phải lau hay rửa lại và lần này khó hơn.

Tốt nhất nếu nhà có DK thì có máy nuoc nóng cho nhà bếp, nước yếu thì thêm cái máy bơm tăng áp. Nước nóng làm dầu mỡ k bám vào ống cống, áp lực nước xịt mạnh thì sau đó khoắng nhẹ phát là sạch.

Ngu mới mua máy rửa bát.


Lina Hearts (4634)

Zì thối@4627
Thế rửa bằng tay thì bát đĩa nó tự chạy vào tủ hả con mặt lồn? Không phải mang bát ra chậu mà rửa chắc?
Con Zì bần nông quá thể.
Bom bia@4626
Cô mua con mẹ nó cái máy xay rác, lắp cái xi phông ở đáy chậu rửa. Đổ hết đồ thừa vào rồi ấn nút, xả nước là xong.


An Hoang Trung Tuong (4635)

Ref: Lina Hearts (4630)

Quần áo của cô jống của con Vợ Đánh thì tống vào máy jặt được. Hoặc nhà cô đông nhiđồng. Hiểu chưa con lợn điên.

Zì 100% quần áo jặt bằng tai, và tự jặt, từ nhiều chục năm gòi. Kể cả có osin, Zì cũng cấm chúng động vào quần áo của Zì.

Jày, Zì cũng tự đánh.

Gửa chén bát hay lau zọn nhà cửa, thì có osin sẽ lợinhuận hơn hehe Zì côngnhận.


MBTradingVN (4636)

Nhà con Lina Heart khá hiện đại đó, đầy đủ máy móc he he he

Nhà con này chắc cũng có robot lau kính mặt đứng?


Mi Amor (4637)

Nhà tôi cũng có 1 cái máy giặt chén, đéo mấy khi dùng. Để biểu diễn là chính. Đến đẫn sửa tủ bếp bán mẹ nó đi, chỗ hốc đặt máy làm 3 cái ngăn kéo đựng đồ. Mỗn tội vẫn để đúng kích thước máy giặt choén, phòng khi đổi ý
Nhưng nên có cái máy sấy bát. Khô, sạch, an tâm


An Hoang Trung Tuong (4638)

Ref: Lina Hearts (4634)

Đúng gòi đồ con lợn. Gửa chén bát bằng tay thì cũng mất thơigian như gửa bằng máy, lếu nhà cô có 5-7 mạng jở xuống. Zưng gửa bằng tai sạch hơn, nhất là với tậpquán cắn bú của Lừa


Lina Hearts (4639)

Con Dol dùng MRB bao giờ chưa mà phán như đúng rồi thế? Con này chắc lấy nước trong bệ xí để pha trà hẳn. Bát đĩa đã rửa sạch, sấy khô bóng lồn lộn thì mang ra rửa lại để làm cái lồn gì.
Tất diên là có lúc máy mảy đéo thể rửa sạch được những ông bát đĩa dính xôi nếp khô cứng như keo con voi. Cái gì cũng có mặt tốt, mặt xấu nhưng nói chung anh thấy MRB là tốt nêu xét toàn diện.


DoL (4640)

Dì hơi vĩ đại
Anh sang Tây lông thường như đi đái thế mà giờ bị cái bệnh ồn gì mà Da mặt cứ lâm râm ngứa không ra ngứa mà dị ứng không ra dị ứng. Da bị bong như là cước, công liên tục tất cả mà không thấy thay đổi. Các cái khác thì hiệu quả.

Người lao công phải làm sao hả Dì?


An Hoang Trung Tuong (4641)

Ref: DoL (4633)

Vưỡn fải mua, cô ạ. Zưng là để chiều vện, và để zành cho zững hôm có đông kháchkhứa.

Địt mẹ hôm nào có độ 20 con tới cắn, thì mái gửa bát là một ông thánh đéo đùa


An Hoang Trung Tuong (4642)

Zì đoán con Hớt là zân thủythủ tào viễndương, nhẽ cỏn sống ở Fồng?

Bọn nài thì từ thời 197x đã mua máy jặt máy gửa chén về cho vện (hàng bãi, nhặt bên Nhựt hay Cỏng ý mà), trong khi một tuần chỉ có 3 tối có điện. Gòi khi chúng đi biển xa, vện chạy mẹ ga fố cắn bún chứ cần đéo jì máy nấu hay máy zửa hehe.


DoL (4643)

Cô Lina ồn.

Anh vận hành cả máy da đình và máy công nghiệp. Cái dính nhất lại là cơm các cô cắn và chắc không thể vét sạch chăm chăm, dcm nó mà khô thì có lấy dao cạy cũng khó ra.

Mà cô thic mua thì kệ mẹ nhà cô chứ he he


Lina Hearts (4644)

Con Chết
Nhà anh đéo có kính mặt đứng,thế mới tài.
Anh là liền ông nhưng chuyên phụ trách việc giặt, rửa bát, dọn toilet khi cần thiết. Và anh cũng nói luôn là đéo phải vì vện anh là lao động chính trong nhà nên anh phải rửa bát quét nhà. Chỉ vì anh thấy đó là những việc nặng nhọc, liền ông công chính nên làm thay vện.


Lina Hearts (4645)

Zì đoán đúng một nửa, he he!
Anh học Đại học Hàng Hải (máy tàu) ở Phồng và đã sống 1 năm ở gần Vạn Mỹ, nơi mà con Zì đã nhắc đến trong vài bài. Bây giờ anh ngụ cư ở Nụi chó. Anh bỏ mẹ nghề nghể từ khi anh lấy vợ, thế mới khôn. MRB thì anh mua năm 2004, hàng Brand-New ở Duty Free Giảng Võ là một con INDESIT, năm ngoái anh đủi sang BOSCH cho nó hiện đại.


Búa Liềm (4646)

Ref: Glory King (4629)

Mùa đông mà con lợn nài xuối mua quả mái nước năng lượng mẹt zời, gòi còn được Zì xa-long múa phụ họa, hố hố.

Nhẽ bỏn đéo biết mùa đông nụi thì lấy đéo đao ga mẹt zời mà chại mái.


An Hoang Trung Tuong (4647)

Thôi địt mẹ kệ cụ con Thủng. Cỏn thích nghe con Hớt thì cứ việc mua mái gửa chén. Chả mất đéo jì của Zì, mà GDP lại tăng thêm chút. Ai đó lại thêm lợinhuận.

Theo Zì thì, có xèng vưỡn nên mua hehe, vì xèng xẻng đéo mua thì mốc mẹ mất. Mua đặt vào bếp nhiền cũng sướng mắt nữa. Chứ zùng thì Zì báo trước, cô chỉ zùng khoảng 1-2 tuần, là xếp xó. Lừa kêu là [fo: color="#FF0000"]thờigian hớimưng[/fo].


Búa Liềm (4648)

Con thủng thuê mẹ con osin là xong, đủ móa mái móc lồn giề cho rách việc hở bòi.


An Hoang Trung Tuong (4649)

Ref: Búa Liềm (4646)

Mùa đông mâymù quá thì fải zùng máy nước nóng chạy điện, con lợn ạ


DoL (4650)

Hoá ra con Lina chỉ khoe chiều vợ mà thôi he he

Chiều đéo gì mà chiều ngu thế?

Cắn bú xong cho lao công nó dọn, đôi tình nhân hú hí mát xa cho nhau hay dắt tay đi coi hát coi chớp bóng hay ngắm hoa Quỳnh nở.

Cả ngày đi cày mệt lòi trỹ, về nhà chỉ cắm mẹ mặt vào bếp rồi đi lên giường , khéo rửa bát mệt quá đéo nói với vợ câu nào lăn ra ngủ chứ đừng nói là hôn ngủ ngon hay giao cấu mãnh liệt.


Lina Hearts (4651)

Dol@4643, anh tư véo cho Xoong thủng trên hiểu biết cá nhân của anh, cô cứ kệ mẹ anh là anh cảm ơn cô lắm lắm.


An Hoang Trung Tuong (4652)

Ref: Lina Hearts (4645)

Đệ Zì là thày cô. Cả trưởng & fó khoa Máy HH zững năm 197x-199x là đệ Zì. Zì còn cưới vện cho con N (fó khoa hay trưởng khoa jì đó nhẻ) nhà fố Lò Đúc.


Lina Hearts (4653)

Con nào cổ vũ cho máy năng lượng mặt trời đấy? Đúng là bọn con lợn điên (Copyright#Zì).
Để con mẹ nó tiền mua máy mà trả tiền điện, thế là xong. Mùa đông cần nhiều nước nóng thì đéo có. Mùa hè đéo cần nhiều nước nóng thì lại ê hề. Địt cụ bọn ngu.


Vợ Đánh (4654)

Con Zì vì chữ lợi nhuận mà để body mình khốn-nạn aka khốn khổ vì giặt đồ hiệu là thím hổng ưng cái rốn tí nào.

Chơi đồ hiệu cho lắm rồi cưng như cưng trứng (dái) hứng như hứng hoa (liễu) đi con mẹc kẹc. Quần áo giầy vớ thui mờ hờ hờ.

Mà thím cũng công nhận mái giặt phá đồ thật. Mấy cái áo thun hiệu thím hay mua ở shop Chiều-Thứ-Bảy Gòng xài 2-3 tháng là xù lông nhím hết, rất bết. Chấm hết hế hế


Lina Hearts (4655)

Zì@4652
Chắc Zì nói đến con Remember phỏng. Răng cỏn hơi hô đúng không?


MBTradingVN (4656)

Ủa, con Vo Danh still alive hả??? tôi tưởng bọ Kheme crôm bắt cóc nó rồi chứ???


Lina Hearts (4657)

Ref: Dol@4650
Con Dol chắc thích luồn tay móc lốp vện khi cỏn đang rửa bát phỏng? Đã ăn cái giẻ rửa bát đầy mỡ ví xà phòng vầu mặt bao giờ chưa?


Vợ Đánh (4658)

Máy nước nóng & mái lạnh năng lượng mặt trời rất phổ biến & giá cực rẻ tại Khựa.

Xứ nhiệt đới nóng thấy mụ nội như Lừa nhẽ phải khuyến năng lượng nài thì giờ mới rục rịch ứng dụng (mái nước nóng only) với giá cắt cổ.

Khựa đang xuất khẩu sản phẩm/ công nghê nài sang Ấn mọi. Nhẽ trong tương lai gần Lừa sẽ được hưởng giá rẻ từ Mẹ.

Nếu có ngày ấy, thì thím sẽ mần thêm nghề tái chế các tấm pin năng lượng (solar panel), hay phết đới !


Búa Liềm (4659)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4635)

Thử tưởng tượng cảnh bà Zì cong mông zặt đồ hiệu mí cả oánh zày đốc tờ mà đéo nhịn cười, bả mần kiểu nài chắc năng suất cao lắm đơi hí hí.


Day-dreaming (4660)

Ref: Ngơ Ngác (4594)

Mìng cũng rứa thế luôn.
Có giải thích tại sao thế mờ ko được hiểu cho, còn bị bẩu là người đâu như cục gỗ.


Vợ Đánh (4661)

Thím chẩu về máng Lừa bình an sau chuyến vi hành sang Cam rồi nha con gẳm Trét mơ mộng.

Tình hình Phnompenh aka Nam Zang vẫn yên bình, cầu Niếc Lương (Neak luong) đang được đấu nối nhịp (dự án do Nhật tài trợ), mong cho chúng mần xong sớm để khỏi phải đi phà hồi hộp, có ngài rớt sông lộp bộp & chết ngộp.


Glory King (4662)

máy nước nóng năng lượng mặt giời của thằng Đông Á Đại Thành dành cho gia đình quy mô 4 người chỉ nhõn 6 trẹo Cụ

lắp cái nài xong, các cô sẽ luôn có nước nóng để gửa bát (gửa bát = nước nóng rất chóng sạch nha các cô), giặt đồ (giặt đồ = nước nóng chóng sạch cũng), tắm, thậm chí luộc gà.

Nói chung, máy nước nóng solar power là giải pháp luận nhuận và thân thiện môi trường gất, vện các cô sẽ rất cảm kích, thay vì các cô mua ông máy gửa bát đắt vãi lồn.


Glory King (4663)

thật ga, những máy giặt đời mới bi giờ giặt đồ rất tốt, không làm hư vải đâu, lại đéo tốn điện (nhờ công nghệ Inverter), đã thế còn đéo hôi (vì có Nano Ag+ củ lồn gì diệt khuẩn đó). Nên hành vi giặt đồ = tai (manually) của Trung Tướng, theo chị, là vô cùng kém lợi nhuận và bần cố nông.


Lina Hearts (4664)

This comment has been removed by the author.


Glory King (4665)

Búa Liềm said... (4646)

đồ ông lợn, thế chỗ cô mùa đông 24/24 hử con lợn? Mà kể cả mùa đông thì bình bảo liu đi kèm hệ thống cũng vẫn duy trì nước ấm (warm water) đủ để vện cô rửa lồn và tắm cho bé bi, nghe chửa?

mà kể cả đéo ấm chăng nữa, lúc ý cô bật nước nóng điện nhà lên thì chết cụ cô à, đồ ông nhợn?


Lina Hearts (4666)

King@4662
MRB với SP là hai cái khác nhau, so thế đéo nào được.Nói như cô cũng giống như lập luận là đéo cần mua ô tô vì ăn cơm thì rẻ hơn ăn phở.


DoL (4667)

Dì đeo toàn Lụa với Linen he he

@Cô Lina Hê Hê chỉ ăn đũa với đạp thoai.

Máy nước nóng năng lượng ông mặt giời và điện cũng, tại Gồng là sự hoàn hảo.


ngắn đuôi Con mèo (4668)

Ngoài những công năng tốt như Lói thảo luận tôi thấy dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời để có nước nóng lau nhà là thích nhất.


Lina Hearts (4669)

King again:
Để dùng SP và bình điện hỗ trợ nhau các cô phải có van 3 ngả. Nếu đấu hai thứ nối tiếp với nhau các cô sẽ buộc phải xả con mẹ nó khoảng 30-50 lít nước lạnh trong bình điện trước khi có nước nỏng từ SP chảy xuống. Cứ tưởng tượng con Kinh cửi truống ngồi xổm, bìu dái chảy thõng thượt chấm vào sàn nhà tắm, chốc chốc lại thò tay xem nước ấm chảy ra chứa mà cười vãi dắm.


Vợ Đánh (4670)

Giá 6 chai Cụ là đắt gấp 3 lần giá tại Khựa nhá con Lói chuột èo uột


Búa Liềm (4671)

Ref: Glory King (4665)

Chết cười mới con lợn xa lông nài, đủ móa zời ló âm u mưa zó cho khoảng 3 ngài thì cái mái củ lồn của cô chại bằng liềm tin hở con ngu?


Lina Hearts (4672)

Anh cho là con King là đại lý của bọn Tân Á Đại Thành.


cu Tí (4673)

Ref: Búa Liềm (4671)

Đấy là cô Lói ở Goong nên mới nghĩ thế ,còn Nụi chó chơi Thái dương năng nói chung là đeó hạp .


Ottawa (4674)

Mụ Zì cho hỏi, Giáo trình cho Nhi đồng thế nào rồi? Hỏi 2 lần rồi.

Toàn bỏ Cồng là thế đéo nào?
Toàn nổ, lướt 1 trang cồng 2 phút.
2 phút cái lút tút phút. ĐCM


Anh Gia (4675)

MĨ NHƠN"MẶT TRẮNG" PHƯƠNG NAM!4617

Nàng hỡi!!!Ta ưng câu nài của NÀNG!

Mờ"xâu hềnh trường túc chưởng" của NÀNG luyện đến đao gòi?

Ta thật hồi hộp quá đi! khi nghĩ đến cuộc giao hoan í quên giao tranh sắp tới vứi NÀNG.

HỜ HỜ!



MADONNALILY - MADONNALILY (4676)

Ref: Búa Liềm (4659)

Có gì đâu mà buồn cười nhờ[(-)]. Ly thấy bình thường mà - vì Ly cũng thế,[(o)]. Quần áo Ly gần như toàn bộ giặt bằng tay. Ly chỉ dùng máy sấy và máy vắt (cho đồ nặng) thôi.

Máy giặt Ly chỉ dùng khi quá mệt hay bị ốm (hãn hữu), hoặc quá bận bịu đến mức không thể có thời gian ngồi giặt tay (hãn hữu cũng), và chủ yếu để giặt chăn - ga....

Máy giặt bây giờ có nhiều loại hiện đại, cũng không đến nỗi hư đồ đâu. Bên cạnh đó là còn nhiều dụng cụ có thể dùng kèm để bảo vệ đồ giặt như các loại túi lưới để đựng đồ chíp, đồ mỏng...

Tuy nhiên, Ly vẫn ưa giặt tay chỉ đơn giản vì thích vậy thôi, thấy nó cũng chả nặng nhọc gì, có thể tranh thủ vừa giặt đồ vừa hát véo von... thư giãn cực.

Nhẽ mình đúng là thuộc dạng bần nông kém năng suất thật[(o)] .


Glory King (4677)

Vợ Đánh said... (4670)

Sao đéo nói mẹ giá xe hơi bên Mẽo rẻ gấp 3 lần Lừa luôn đi? Ngu như con lợn còn khoái thể hiện.

đang ở Lừa mà lấy báo giá bên Tàu, con này điên mẹ.


Glory King (4678)

Nhẽ mình đúng là thuộc dạng bần nông kém năng suất thật .(@em Ly Yêu)

Cái nài thì chị xác nhận, nếu em giặt tay vì "thích và thấy nó hehe chả nặng nhọc gì".


An Hoang Trung Tuong (4679)

Ref: Búa Liềm (4671)

Khâu mẹ mõm con nài 3 ngài vì tội ngu. Có máy mặtjời gòi thì cô gỡ hết máy điện đéo zùng, để tế cụ tổ nhà cô à?


Búa Liềm (4680)

Ref: Glory King (4665)

Theo ý con nài thì ngoài cái xo-la củ lồn giề đó thì phải sắm giêng 1 mái lước lóng cho bồn gửa chén nửa phẩy hông?

Đụ mạ ta nói đéo phẩy mê tín chớ bọn ngu thường hai gườm gà và năng suất thấp.


Ice Tea (4681)

Chẳng biết cô Hớt dùng máy rửa chén (mrc) thế nào, nhưng các nhà có mrc mà tôi thấy chỉ để làm cảnh.


Muốn gia đình có không khí thoải mái thì các cô cần giúp vện làm việc nhà.


Bọn bàn giấy phần đa ngồi ì suốt ngày, gồi về nhà kêu mệt, mỏi, chả chịu làm khặc gì. Nếu các cô có osin, thì không cần làm việc nhà, nhưng kiếm được osin cho ưng bụng ở Lừa khó vãi lưng.


QUANRE17 (4682)

[imghttps://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10711092_283326765210748_3799212830633828312_n.jpg?oh=3ec79e991222b10a3da3d9a849b76c48&oe=54C5A8C3]

Cậu bé nhìn đáng yêu với chiếc Bao-Xe trên người, hàng đêm len lỏi khắp nơi để phát nơ cho người tham ja biểu tình...Người thật việc thật chứ đéo Đồng Kim, Tám Văn hay Chú Đồng Chí Nhỏ trong thơ của anh ml nào đấy.


An Hoang Trung Tuong (4683)

Ref: Búa Liềm (4680)

Đúng là như vậy. Ngu đéo jì mà ngu thế nữa. Zưng zùng nước nóng từ máy mặtjời sướng như xài tiền chùa vậy


Glory King (4684)

Búa Liềm said... (4680)

ngu hơn ông nhợn. chị đéo phí nhời mới cô nữa. địt mẹ làm như cô mua một ông solar thì chị Lói được lại quả ngay 50% ý đủ móa bọn bần nông, nói tử tế chúng nó đéo bao giờ nghe các cô ạ.


Phong Ky (4685)

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10711092_283326765210748_3799212830633828312_n.jpg?oh=3ec79e991222b10a3da3d9a849b76c48&oe=54C5A8C3]


MADONNALILY - MADONNALILY (4686)

Ref: Glory King (4678)

ừa ừa, đã tự nhận là bần nông roài, rõ như ban ngày[(o)]. Cơ mà Lói với mọi người "khen" thêm thì vẫn nghe như thường, hehe


Glory King (4687)

con Búa Liềm, ai cấm cô kéo đường ống nước nóng từ solar xuống thẳng bồn rửa chén chó của cô, hả?

trong Goong, nhà xây mới bây giờ chúng nó thậm chí còn lắp sẵn ống nước solar đến thẳng máy giặt, bồn gửa chén, vòi tưới cây địt mẹ.

Địt mẹ con nhà quê.


Glory King (4688)

Muốn gia đình có không khí thoải mái thì các cô cần giúp vện làm việc nhà. (@4681)

vện mần thức cắn thì các cô đương nhiên phải gửa (và ngược lại). việc còn lại là hãy mua thật nhiều xèng về thì tự khắc gia đình "có không khí thoải mái" nghe chưa ông nhợn lý thuyết suông.


Ice Tea (4689)

Làm việc nhà cùng vện là hành vi công chính thể hiện tình yêu gia đình của các cô. Các việc lặt vặt không tên ấy, 2 người cùng làm sẽ nhanh hơn rất nhiều.
Và cũng là hình thức vận động tốt cho sức khỏe và giảm stress nha. Tôt hơn kiểu thể thao tuần 2-3 buổi ra sân khua khoắng như bọ gậy, trước khi về lại làm vài ve. Con nào cũng bụng to, mắt híp (not anh Hip) mỡ máu, men gan cao, ect. Rất là kém lợi nhuận.


Glory King (4690)

zưng chị Lói đặc biệt khuyến khích các cô chổng mông lau nhà 2 ngày/lần nha, đó là tập thể dục (exercise) chứ còn đéo gì nữa. Tốt cho cơ bắp & tim mạch gất.


Glory King (4691)

"mang" thật nhiều xèng, not "mua" thật nhiều xèng nha các cô hehe sorry typo.


bom bia (4692)

Ref: DoL (4508)

Bạn Dol mua đất chiêm cá Chỉ Cu tham khảo ở đây.

http://luatvietnam.net/home/view.asp?cmd=view&module_id=gdpl&postid=12544&topic=&title=

Đại khái là góp vốn bằng đất của mình và là xã viên, UBND huyện cấp sổ cho xã viên.

Nên, chỉ hỏi có sổ không và ký công chứng sang tên dc không?

Các dạng hợp đồng linh tinh trí trá khác, rủi ro.


Anh Gia (4693)

Vụ gửa bát A đéo chửi các chú vì chửi cũng bằng thừa, dcm.

Mùa đông giá lạnh, từng chồng bát đũa vừa ăn xong nằm ngổn ngang chồng đống lại còn thêm chiếc mâm lổn nhổn xương gau sau bữa cắn. A vứt chiếc áo ấm sang một bên, nhẹ xả dòng nước giá vào chiếc bùi nhùi và rắc chút dầu chanh gòi cọ gửa từng bộ đồ bát đĩa nồi xoong một. Sạch boong din dít, dcm mất cỡ 10phut.

Máy móc nàm nồn gì, dcm các chú dởm đời thật. Nhà cỡ 10 mống trở lên A đéo bàn.


Ice Tea (4694)

Ref: Glory King (4688)

Mang nhiều xèng về nhà là điều kiện tiên quyết rồi, nhưng mới chỉ là điều kiện cần thôi, cô Lói ah.


QUANRE17 (4695)

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10653646_283937045149720_5654427543919737233_n.jpg?oh=ffe6c0f9ac83473f25a47d1dd78e7e2a&oe=54BB21C9]

Một (Quần chúng tự phát ) Đang vận động tuyên truyền ( chưởi)...Bọn học sinh sinh viên biểu tình cứng đầu cứng cổ.


Glory King (4696)

gửa bát bằng nước nóng là cảm giác thống khoái vô cùng tận, các cô ạ.

hãy biết yêu đôi bàn tay bồ câu bé bỏng của vện các cô, khi chúng phải gữa bát đêm khuya giữa tiết giời lạnh ngắt chứ, huhuhu?

hãy mua mái nước nóng solar!!!


Ice Tea (4697)

À, là chị Lói, not cô Lói.


An Hoang Trung Tuong (4698)

Côngnhận con Liềm đã năngsuất thấp lại lợinhuận hẻo. Thật đéo còn ra jống người nữa.


An Hoang Trung Tuong (4699)

Các cô xây nhà tư ở Lừa vài năm về trước thường quên mẹ đường nước nóng vào bồn gửa chén bát. Ngu đéo jì mà ngu thế. Chỉ cần đấu đường nóng từ bình nónglạnh gần nhất vào bồn gửa chén, là xong.

Vện các cô sẽ biếtơn các cô hơn quả mái gửa chén nhiều. Xèng định mua mái gửa chén thì biếu em ý đi sốpbinh.

Lếu zùng bồn nănglượng ông mặtjời, thì các cô fải chia đường nước nóng xuống tấtcả mọi nơi cầnthiết, gồm luôn cả đường nước tưới vườn và gửa sân, thông cống. Khi xây nhà, là các cô fải đặt sẵn ống zẫn hết gòi.

Chứ jờ nhà xây xong từ lâu, các cô vỡ mẹ mồm khi muốn đặt đường mặtjời, và thường là chỉ đặt được ở một chỗ, vì có thiếtkế đường ống sẵn đéo đâu.

Việc đặt sẵn đường ống còn có lợi khi các cô muốn zùng chỉ một máy đun nhớn cho toàn tòanhà mà không đặt mỗn máy cho mỗn fòng tắm. Việc nài sẽ rất quantrọng khi các cô định cho thuê nhà, mần vănphòng, hay mần kháchsạn mini.


An Hoang Trung Tuong (4700)

Ref: Phong Ky (4685)

Đây là jáodục ýthức chánhtrị cho nhiđồng, chứ không lợidụng các anh ý. Zì khen.

Các cô nên fânđịnh gõ, jữa jáodục, và lợidụng.


Glory King (4701)

tóm lại là tầm nhìn của Lừa các cô cũng ngắn và hẹp như chỏm cứt của bé bi nhà con Bín Nghé địt mẹ.

xây cái nhà đéo thèm đi đường ống nước, vãi đái.


An Hoang Trung Tuong (4702)

Ref: Ottawa (4674)

Đang trong quátrình hoànthiện, con lợn điên ạ


Xoong Thủng (4703)

Osin tôi đã từng thuê có điều nhi đồng nhà tôi học theo kiểu bama tôi hơi bossy nên tôi cho nghỉ mẹ và bắt nhi đồng tham gia 1 số việc nhà. Lau dọn nhà nhọc thì tôi thuê dịch vụ làm theo giờ xong là về.

Như đã nói tôi là thằng rửa bát nên mới hỏi xem máy có tiết kiệm được thời gian để mình làm việc khác không.

Tuy nhiên vụ xong chảo với để dành bát rửa cho đủ mẻ không tiện lắm nhể. Đéo gì rửa bát thì ít mà rửa nồi chảo thì nhiều mà không rửa được thì rửa bằng tay cho lợi nhuận he he.

Vện tôi đéo khéo lắm nên nồi thủy tinh chắc 3 hôm là vỡ. Nồi inox còn méo xẹo ka ka ka

Bình nước nóng cho rửa bát thì tôi đã lắp từ khi xây nhà vì tôi lo cho cái thân tôi phải rửa bát hàng ngày


Dai Dan (4704)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4624)

Zì quá xa lông Zì ơi, thời buổi này mà không có máy giặt thì chết mất. Đồ gia dụng ở nhà tôi mua theo thứ tự ưu tiên về nhu cầu sử dụng : tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng rồi mới đến ti vi và các đồ linh tinh khác


An Hoang Trung Tuong (4705)

Con Lói câm mồm đi nha. Cái cô tưởng là cô jặt bằng máy, thực ra là mama cô jặt bằng tay cho cô đó.

Zững chỗ như cổ áo, gấu quần, thì jặt máy được cái con buồi.

Chưa nói đến chiện áo fông bôlô mà cho vào máy jặt thì xong luôn. Con nào thích quần áo sặcsỡ, hay gái thích zùng đồ mỏng tang, lụa tơ tằm, thì càng đéo zùng máy jặt được.

Chưa nói đến vụ Zì còn là tínđồ của đồ za. Đến quần của Zì cũng bằng za. Jặt jặt cái buồi.


cu Tí (4706)

Túm lại để rửa bát ở Lừa năng suất thì chỉ cần nước nóng + găng tay cao su cacc nhẻ !


Glory King (4707)

An Hoang Trung Tuong said... (4705)

Thì ngoại trừ mấy món đó ra thì đương nhiên dùng mái tốt hơn tai gòi.

mà máy Toshiba Inverter xiện bi giờ giặt được cả áo dài gòi nha (đặt chế độ "giặt đồ mỏng"). đủ móa nhà quê. lêu lêu nhà quê.


Glory King (4708)

cu Tí said... (4706)

đã đeo găng thì cần đéo gì nước nóng nữa (thậm chí hỏng mẹ găng), sao ngu vậy?


QUANRE17 (4709)

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/1800385_284068575136567_9219496085601753495_n.jpg?oh=f42741c38b41b00b8712d702eb26abf4&oe=54D04CE0]


[img=https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10665685_284068628469895_930536044239495502_n.jpg?oh=9fc6d20cebefdd0c0ee6602989b41929&oe=54C28F73&__gda__=1422309966_8c68906177ac8f7506869ade88c230f8]


Đêm qua cs dùng những tấm bản gỗ, dựng thành hào chắn phong tỏa một con đường dẫn vào khu vực bt ở tt Mongkok. Tưởng cs ra tay giải tán, làm Z ngồi tròng trọc để canh me, cuối cùng cs chả có động thái mẹ gì, tổ sư tự nhiên thức trắng cả đêm , đcm.


An Hoang Trung Tuong (4710)

Nhà của Tai Lông, từ 2 thếkỷ trước, đã có sẵn đường ống nước nóng. Zù đó là nhà tư, hay chungcư.

Sau này, quãng từ jữa thếkỷ 20, thì hầuhết các đường ống ý được cungcấp nước nóng côngcộng.

Lừa thì chưa mong có nước nóng côngcộng, zưng trong vài chục niên tới thì biết đâu đấy.

Chảdụ thời 198x Zì không từng hyvọng Lừa sẽ sớm có bếp gaz mà zùng. Zưng đến 199x thì đã có gaz cánhân, và đến 200x thì có gaz côngcộng cho các chungcư. Quãng 202x nhẽ các cô sẽ có gaz côngcộng như Tai Lông.

Nước nóng côngcộng nhẽ fải sau đó vài chục niên nữa, quãng 2050.

Các cô cứ chạy sau Tai Lông quãng 100 niên là được gòi.


cu Tí (4711)

Ref: Glory King (4708)

Có găng thì da tay mới mịn màng zư tay em bé , rửa bát xong là có thể sờ lồn vện luôn được hehe


Tuan Nguyen (4712)

Cô nào trên kia muốn mua MRB thì mua mẹ luôn đê, ngó nghiêng làm lồn gì hở buồi?
Mùa đông BKC sắp tới rồi, rửa bát xong, ra sờ hàng của vện/chó thì ngang đút que kem vào nhẻ?
Dcm cứ đẽo cày giữa đường là giỏi


An Hoang Trung Tuong (4713)

Ref: Xoong Thủng (4703)

Hehe đúng là con lợn kém lợinhuận. Nồi thủytinh jờ cô cả từ trên cao 2m xuống sàn đá cũng đéo vỡ


QUANRE17 (4714)

Con Khà gạo nài đi bán mái gửa bát hả mài.?.

Gặt mái gặt thì cứ tống quần áo vào túi giặt mà giặt, có đéo gì phải xoắn nhẻ, Z tuyền làm vậy quàn áo chả thấy hề đéo gì.


An Hoang Trung Tuong (4715)

Ref: Dai Dan (4704)

Nhà cô đông nhiđồng, lại có bôlão thithoảng đái zầm. Chứ Zì cần đéo hehe


6 son (4716)

DoL said... (4640)
Dì hơi vĩ đại
Anh sang Tây lông thường như đi đái thế mà giờ bị cái bệnh ồn gì mà Da mặt cứ lâm râm ngứa không ra ngứa mà dị ứng không ra dị ứng.
Đo lồn.
Cô bị nóng gan,bú nhiều vitamin C và bôi kem zưỡng za.


Xoong Thủng (4717)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4705)

Cổ áo, gấu áo/ quần thì phải trà trước khi cho vào máy chứ Zì. Đồ mỏng thì có chế độ giặt đồ mỏng hoặc cho vào túi lưới. Ngày nào cũng 5-6 bộ quần áo chưa kể về mùa đông thì nhiều hơn mà giặt tay thì chết con mẹ vện chứ sống sao nủi.


Glory King (4718)

à đúng gòi con Zẻ nói chị mới nhớ ra.

bây giờ người ta bán cái túi nài nài:

[img=http://cdn.tgdd.vn/Files/2014/03/11/537146/may-giat-meo-vat-khi-dung-05.jpg]

thì vải mỏng đéo bao giờ sợ bị gì cả.

Hố hố hố bắt quả tang Trung Tướng nhà quê chưa từng xài máy giặt há há há

lêu lêu nhà quê bần cố nông móc đít.


6 son (4719)

Thái Zương Năng củ lồn zề nó, zùng ngoài BKC đéo được.
Zời lạnh thì đéo có nước nóng, zời nóng thì có nước nóng mần lồn zề nữa hở bìu.
Rùi tính za đắt hơn zả tiền điện cho bình nước nóng nhiều.


Glory King (4720)

Xoong Thủng said... (4717)

con nài nói ổn, chị khen. trước khi quăng đồ vào máy, thì dùng tay chà tí ở bộ phận gấu áo, cổ áo.

Hố hố hố lêu lêu Trung Tướng nhà quê

[img=http://l.f17.img.vnecdn.net/2012/09/09/11-522262-1372670765_500x0.jpg]


An Hoang Trung Tuong (4721)

Ref: Xoong Thủng (4717)

Khộthân Lừa. Zì ở Tai Lông, 2 tuần mới jặt một lần. Zì quên mẹ mất là Lừa ngày đéo nào cũng fải jặt, mà jặt cho cả nhà địt cụ.


An Hoang Trung Tuong (4722)

Con Lói câm mồm đi. Zì chà xong cổ áo mới gấu quần thì coi như jặt xong, mang fơi luôn gòi.


Bò đội nón (4723)

Địt cụ con dì xa lông vl. Máy rửa bát là công cụ giải phóng sức lao động cho cả liền ông và liền bà. Thời gian cacc rửa bát thì hãy để máy nó làm, dành thời gian đó cho con, vuốt ve vện hay chém gió chẳng hạn


An Hoang Trung Tuong (4724)

Zì jặt một quả áo mất chừng 1 fút. Một quả quần mất chừng 1.3 fút. Lếu Zì jặt hàng ngày, thì mỗn ngày cũng chỉ mất chừng 3 fút cho jặt quần áo, còn tốn ít thờigian hơn đi đái.

Zì đi đái mỗn 15 fút. Mỗn lần 2 fút, còn lâu hơn jặt cả bộ véttông. Chưa kể buổi tối Zì đi đái xong thì lại tập [fo: color="#FF0000"]bơi khô[/fo] chừng 3 fút. Mỗn lần đái mất 5-6 fút.

Bơi khô là jì? Là xả nước đầy bồn gửa mặt, gòi gục mặt vào đó mà bơi. Chủyếu luyện thở, mần thôngthoáng hệ hôhấp.


Xoong Thủng (4725)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4713)

Zì đã thử chưa mà chém gió mạnh thế. Nhà anh lúc vào nhà mới được tặng cái nồi thủy tinh Luminarc, lúc rửa trượt tay từ bồn rửa bát xuống đất (cao chưa đến 1m) bể tantành. Hay người ta biếu anh nồi Luminarc làm từ nước mẹ he he he


nang_giua_trua (4726)

Ref: MADONNALILY - MADONNALILY (4676)

Cảnh nhà em Ly đúng là cảnh nhà vợchồng son, gato kinh em ơi em ơi...


An Hoang Trung Tuong (4727)

Ref: Bò đội nón (4723)

Khóa mẹ mõm lại 1 tuần vì tội ngu. Trong 1 tuần bị khóa mõm, cô zùng máy gửa chén gòi bấm thờigian sosánh mới gửa bằng tai. Sau 1 tuần quay lại thảoluận.

Zì camđoan con nài jống mấy con lái ôtô trên Gúc. Đéo mẹ cứ con nào hỏi tưvấn mua xe là lại súi mua Mẹc mới Bim.


DoL (4728)

Thành Cô Đào
Thành Cô Bia
Đất đó ông anh mua rồi ợ theo kiểu adua bầy đàn lúc thừa tiền.

Lũ xa lông thật chả biết gì về kỹ thuật cao xiêu là rửa bát này. Dcm các cô dùng nước nóng chỉ nên xịt cho sạch thức cắn thừa mà thôi.
Cho tay không vào hay đeo găng mà hàng ngày hàng ngày hàng ngày rửa miệt mài thì phải bảy tám trục phần trăm các cô sẽ bị nấm móng hoặc tay sẽ đẹp như Việt kiều Mĩ.

Chỉnh nước ở nhiệt độ bình thường thôi cho mùa đông HN.

Dì cũng nên mua một cái mái giặt lồng ngang tầm chục củ, nó sẽ đập qua đập lại những Tơ Lụa Cát Mia hơn hẳn vò bằng tai. Còn đồ da thì mua chai dưỡng xịt xịt rồi lau phát xong.
Chứ dcm xuốt ngày giặt với dũ thì thời gian đéo đâu mà chăn Bựa? Ông ngày có nhõng 24 tiếng thôi Dì.


gioăng (4729)

Máy rửa bát. Mụ Zì phán đúng rồi đới. Anh đã dùng máy rửa bát ở 1 khách sạn Pháp Lốp, cỡ 15 liên giở về trước. Nếu trong gia đình không đủ 8-10 nhân, không nên dùng mà làm quả nước nóng cho hoành + vài đôi găng tay. Thời gian vận hành 1 mẻ khoảng 45 phút, bất kể nhiều ít. Ngoài ra còn phải tráng sơ bộ dcm sơ bộ, bát đĩa cho sạch thức cắn trước khi đặt vào vị trí, chứ không phải cắn xong cứ xếp đại con mịa vào đâu.
BKC thì cũng nước nóng solar ngon chứ sao.


Xoong Thủng (4730)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4724)

Bơi khô là thế hả Zì ngày bé ra vệ sinh ở máy nước công cộng trẻ con tụi tôi toàn làm thế chủ yếu thi xem thằng nào nhịn thở lâu nhất


6 son (4731)

Rửa bát mí zặt zũ có đéo j mà ngại nhẻ.
Tui mần hàng ngày.
Những hôm lạnh teo bướm vưỡn rửa như thường.
Quần áo chăn ga thì cứ vò trước,cái nào zặt được máy thì mới cho vầu.


cu Tí (4732)

Ref: Bò đội nón (4723)

Tui thấy máy giặt thì đem lại nhiều lợi nhuận hơn máy rửa bát cô ạ . Cốt lõi cũng xuất phát từ thói quen ăn uống , nấu nướng kiểu lừa thôi, bữa ăn có 2,3 món gau gưa mà lúc rửa thì cả đống bát đũa , nồi xoong , nhọc phết .


An Hoang Trung Tuong (4733)

Lếu Zì jặt máy, thì ngoài thờigian chà zững chỗ quantrọng bằng tay (thờigian nài zài mẹ bằng thờigian jặt tay) thì mất thêm thờigian chọn lựa áo quần cho đúng nhóm, đút vô máy, bật điện, chờ máy hoạtđộng.

Thờigian jặt máy mất ít nhất 5 fút cho một mẻ (chưa kể chờ máy vắt xong, đem đi sấy, gòi fơi). Quá là thấp năngsuất và kém lợinhuận.

Zì jặt bằng tay không vắt nha các cô. Để nguyên quần áo còn sũng nước fơi luôn trong fòng jặt. Qua sớm hôm sau hoặc vài tiếng sau, quần áo gáo nước, thì bỏ sang fòng fơi.


QUANRE17 (4734)

An Hoang Trung Tuong said... (4724)

BƠI-KHÔ là bơi thế nồn lào, Zì thông não cho Z phát.?. Nhanh cho Z còn tranh thủ đi chợ gồi còn cơm nước gặt gũ cái... đặng để tối Z còn xuống đường hóng bt cho sớm.


An Hoang Trung Tuong (4735)

Ref: Xoong Thủng (4725)

Đồ con lợn zùng đồ Thâm Trấn.

Nồi thủytinh fải mua của Thụysĩ, Áo, Ý Đại Lợn nghe chưa


An Hoang Trung Tuong (4736)

Ref: DoL (4728)

Câm mồm chó đi. Suốt suốt cái lồn mẹ nhà cô ý mà suốt ngày. Zì đã bảo 2 tuần Zì mới jặt 1 lần mà


cu Tí (4737)

Ở đây anh Rẻ là tay chuyên về giặt giũ , rửa bát cmn rồi . Anh chia sẻ chút kinh nghiệm đê , anh em còn hóng !


Bò đội nón (4738)

Con zì xa lông, khoá thì khoá sợ lồn gì buồi. Gúc gúc cái đầu gối tôi đây này. Đm, mụ tưởng ai cũng gúc giống như mụ hay sao? Đm, đéo biết dùng thì hỏi anh, anh chỉ cho khỏi gúc


MADONNALILY - MADONNALILY (4739)

Ref: Glory King (4707)

Hehe, ừa thì sự xuất hiện của cái máy giặt đương nhiên có ý nghĩa nhất định của nó, không thể phủ nhận ưu điểm của nó được, bần nông đến mấy thì Ly cũng phải thừa nhận thôi.

Nhưng mà thật ra Ly nghĩ thế này, không biết có đúng không mọi người nhé?

Vì chúng ta ở đây (Ly đoán hầu hết) là dân văn phòng or làm việc kiểu văn phòng, nên quần áo sau một ngày chủ yếu dơ vì dính mồ hôi thôi, chứ khói bụi or những tạp chất gây dơ khác thì nhẽ cũng không có mấy.

Chính vì thế mà Ly nghĩ cũng không nhất thiết chúng (aka quần áo ấy) cần phải được tẩy tạp chất với cả một quy trình dài, cả thời gian dài, và với sức chà xát mạnh như các chế độ giặt có trong máy giặt.

Tất nhiên máy giặt hiện đại thì có cài đủ mọi chế độ giặt cho phù hợp với từng loại chất vải. Nhưng đương nhiên nó vẫn là máy, khó có thể giặt chọn lọc được tốt như khi mình trực tiếp giặt bằng tay.

Như mọi người nói rồi đấy, dù giặt máy giặt - thì nếu là người cẩn thận - người giặt cũng sẽ nhất định phải/nên giặt tay áo, cổ áo, nách áo... bên ngoài (với trẻ con thì chú ý thêm cái đầu gối quần nữa)- trước khi cho vào máy.

Chính vì nghĩ thế, nên nếu không quá mệt, không quá bận, Ly sẽ vẫn chọn giải pháp giặt bằng tay đối với đồ mặc hàng ngày loại mỏng - như đồ ngủ, sơ mi, váy, đầm, jeans...

Như thế, thậm chí nhanh hơn giặt máy giặt rất nhiều. Thậm chí đỡ tốn nước, đỡ tốn điện không cần thiết (do quy trình cài trong máy giặt dù ở chế độ giặt nhanh hay giặt mềm thì dường như vẫn hơi dài, hơi lâu so với độ dơ cần tẩy đi ở quần áo). Ly tiết kiệm bần nông nhờ[(o)]).

Nói vui chút thôi, nhưng thực tế thì máy giặt Ly chỉ dùng cho đồ nặng (chăn, ga hoặc đồ mùa đông).

Nhưng mà nói thật nhé, mấy đồ ga- gối nặng, và đồ quần áo mùa đông (như các loại áo khoác đại hàn chẳng hạn) - nếu có điều kiện thì nên mang đi ra ngoài hàng giặt khô, năng suất hơn nhiều[(-)] [(-)] [(-)] .


Lina Hearts (4740)

Zì mồm lồn@4723
Ngu như ông chó thì mới so sánh như thế. Máy rửa mất hàng 1-2 tiếng nhưng kệ mẹ nó, bao giờ xong thì thôi. Quan tâm làm đéo.


MADONNALILY - MADONNALILY (4741)

Ref: nang_giua_trua (4726)

Hihi, sao Nắng biết giỏi quá vậy[(-)]???


An Hoang Trung Tuong (4742)

[fo: color="#FF0000"]Bơi khô[/fo] Zì jảng mấy lần gòi còn jì lũ lợn điên?

Nghĩa là bơi, zưng ở trên cạn.

Các cô bật nước cho [fo: color="#FF0000"]đầy bồn gửa mặt[/fo], gòi chút mẹ đầu vào đó, cho nước ngập qua tai, xong [fo: color="#FF0000"]thở ra bằng mũi, 3 nhịp[/fo]. Mở mắt thì tốt. Chưa quen thì rắm mắt cũng được.

Sau 3 nhịp thở ra, thì nghẹo đầu sang trái (hoặc fải, tùy thóiquen), mở mắt, [fo: color="#FF0000"]há mồm hít vào, 1 nhịp[/fo].

Đạikhái như khi các cô bơi zưới nước ý, các cô úp mặt xuống, [fo: color="#006600"]thở ra bằng mũi[/fo], gòi nghẹo mặt lên, [fo: color="#006600"]hít vào bằng mồm[/fo]. Mần quãng 100 lần như vậy, chừng 5 fút, là xong một bài.

Nhớ là fải zìm đầu cho [fo: color="#FF0000"]nước ngập quá tai[/fo].


Bò đội nón (4743)

Địt cụ các cô nhà ít người, muốn mua máy rửa bát thì mua cái máy 2 draws của Fisfer & Paykel mà dùng, giá hơn 1000 ông tơn. Địt cụ, cái này thì mụ dì lo mà đi gúc cái ảnh đi nhé để biết mặt mũi nó dư lào, ngồi đó mà sa lông


Glory King (4744)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (4739)

[img=http://i1350.photobucket.com/albums/p774/c3sarking/mj-laughing_zpsde0f66d3.gif]


Vọng Khát (4745)

Zì kém lợi nhuận quá. Hehe
Thời gian Zì ngồi kì cạch trà gấu quần thì tống mẹ vào máy xong để máy nó quay rồi vểnh râu chém gió đong vện có phải sướng ko ?
So sánh thời gian giữa máy và tay làm gì ? Cái căn bản là cùng tg như nhau nhưng 1 cái mất sức lao động giam mình ngồi đó mà kì. 1 bên máy nó làm Zì tự do. Hehe
Lại còn quả để quần áo ướt sũng treo nhà tắm để hơi nước làm cho nhà tắm hôi mù ẩm ướt à ?
Mùa đông Zì giặt thế thì đến đoeì mục thớt nó mới khô.


Vọng Khát (4746)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (4747)

Ref: Lina Hearts (4740)

Khâu mẹ mồm con lợn điên nài lại. Zì đang nói là thờigian cô bỏ chén bát vào máy gòi lấy ga thôi. Đéo tính thờigian vậnhành, gõ chưa con điên. Đừng nó là cô cắn xong tống thẳng chén bát vào máy nha. Kiểu đéo jì chả fát xối qua bằng nước hoặc bằng khăn


An Hoang Trung Tuong (4748)

Sáu múi của Zì tự jặt cho em ý. Zì tự jặt cho mình. Chả có jì lăntăn ở đây cả. Đồ của ai fải tự người đó xài mới thích.

Đồ nặng thì tốt nhất mang ga tiệm. Jờ mấy ai jặt chăn ga gối đệm ở nhà nữa. Đồ zày như suit, áo đông.. cũng.


nang_giua_trua (4749)


Có những đồ bắtbuộc phải giặt tay và có những đồ chả ai điên mà không quẳng vào máy (nếu có máy).

Đồ bắtbuộc giặt tay gồm:

- Đồ lót (phải giặt ngay, không để qua ngày được)
- Đồ phai màu (nếu mua nhầm hàng rẻ xèng)
- Đồ tơ lụa, gấm, voan mỏng, len, da (mà đồ da, len làm gì có ai giặt nhể, chỉ chải hấp thôi chứ)
- ....

Đồ bắtbuộc phải cho vào túi giặt gồm:
- Đồ thun, áo sơmi (để bảovệ cổ khỏi gãy)
- Váyvủng mongmỏng lungtung xòe.
- Vớ (tất)
...

Phần còn lại cứ nhét vào máy giặt và bấm. Côngđoạn chà gấu và cổ cũng không chiếm nhiều thờigian vì quầnáo ngày nào cũng thay, hầunhư chỉ mồhôi là chính chứ không bám cáughét. Trừ đồ của bé bi đi oánh bóng về, hehe

Vậy thôi mà cứ cãi nhau mãi, năngsuất thấp quá đê!

À, còn cảnh nhà vợchồngson như nhà em Ly thì khác. Vợchồng cùng giặt đồ rồi nắm tay nhau trong chậu giặt, rồi té nước cười lấplánh hạnhphúc thì giặt máy thựcsự là không có tí năngsuất nào, hehe


Bò đội nón (4750)

Tôi nghĩ con dì trong lúc rửa bát thì đươc 6 múi thông đít nên mới có suy nghĩ sa lông về máy RB như thế kia. Cacc thông cảm. Chứ nếu các anh các chị dành thời gian đó, 1 tay sờ ti vện, còn một tay thì móc lốp, hỏi thế gian cái nào lý thú hơn với rửa bát???


An Hoang Trung Tuong (4751)

Ref: Vọng Khát (4745)

Em quả là chưa baogiờ fải jặt đồ của liềnông gòi. Kém lợinhuân quá


Vọng Khát (4752)

Giặt quần áo thì cứ vạch cái mác ra mà xem(những cái nhạy cảm như quần áo chất có thể bị co giãn chẳng hạn) còn bt thì áo polo cứ tống vào máy 40 độ hoặc 30 độ mà quay. Máy có tất cả các chế độ : đồ jeans, đồ T-shirt, giặt tay, giặt đồ bông, vắt nhẹ hay mạnh bao nhiêu vòng vắt ?.... Cứ thế mà làm.

Máy rửa bát thì Zì quên là bên Tây nấu đồ hoặc ăn có Shane thì còn khó rửa hơn gấp nhiều lần so với mấy loại dầu mỡ thông thường.


MADONNALILY - MADONNALILY (4753)

Ref: Glory King (4744)

Hehe, không sao, cứ cười đi cho vui Lói ạ[(o)].

Lợi nhuận hay kém lợi nhuận trong việc giặt giũ ấy mà, thì Ly nghĩ cũng là do cách sắp xếp, do hoàn cảnh sống, và do nếp sinh hoạt của mỗi người thôi.

Túm lại thì mỗi người đều có những lựa chọn cách sống, cách sinh hoạt cho riêng mình, miễn là mình cảm thấy vui, thấy thoải mái, thấy hứng thú, thấy khỏe khoắn, và thậm chí thấy yên tâm với cách mình đã chọn. Thế ha!

Kém lợi nhuận với người này, chưa chắc đã là kém lợi nhuận với người khác[.O.] [.O.] [.O.]

Thôi đã đến giờ Ly đi sinh hoạt Đảng bộ[(o)].

BB all!


An Hoang Trung Tuong (4754)

Em Khát gất hay fán cảmtính lăngnhăng không có thựctế, Zì không ưng.


An Hoang Trung Tuong (4755)

Ref: nang_giua_trua (4749)

Em thảoluận đúng gòi Zì khen


QUANRE17 (4756)

An Hoang Trung Tuong said... (4724)

Chết mẹ cười, nội mỗi việc gặt cho hết bọt sà bông bám chên quần áo cũng mất mẹ 5 phút, chưa kể công đoạn đầu vò cho hết những vết cáu bẩn quần nhé. Nếu nói là Zì chỉ gúng nước quần áo gồi phơi nên thì ok...chứ nói giặt cái áo hết có một phút thì Z xông phi cho gụng mẹ dương cụ. Gặt gũ cơm nước các cái Z là tay chuyên mẹ, đừng có cãi mí Z, đcm.


Bò đội nón (4757)

Để đến tối tôi quỡn, tôi sẽ chia sẻ cho các anh chị vài mẹo về máy rửa chén. Đm, về khoản này thì con dì biết điều thì ngồi xuống há mõm mà nghe, chứ đừng gúc., đéo biết gì đâu mà gúc nhế. Dm anh vào làm đã nhế. Chào mọi con lừa đoàn kết và quyết thắng


MADONNALILY - MADONNALILY (4758)

Ref: nang_giua_trua (4749)

"À, còn cảnh nhà vợchồngson như nhà em Ly thì khác. Vợchồng cùng giặt đồ rồi nắm tay nhau trong chậu giặt, rồi té nước cười lấplánh hạnhphúc thì giặt máy thựcsự là không có tí năngsuất nào, hehe"
------------
Confirm nốt cái đoạn cuối cồng này của Nắng cái rồi em đi, hehehe.

Nhà em thì còn son (@Nắng) hay hết son, nhẽ cũng sẽ luôn luôn lấp lánh như chị tả thế đó[(-). Người đâu mà hiểu em thế, như "ma xó" ấy. Yêu chị quá[;] .


Vọng Khát (4759)

Áo sơ mi cổ cứng thì bên này ko ai cho vào máy giặt, kể cả túi mà tốt nhất giặt tay hoặc đem ra hiệu giặt. Sau đó là bằng nước làm cứng dáng. Hehe. Cái này anh nào để ý khăn ăn hay trải bàn của nhà hàng cao cấp đều có thể thấy.

Em giặt quần áo nhà em chả bao giờ hỏng. Quần áo trắng giặt 60 độ. Áo polo giặt riêng với nhau 40 độ. Hầu hết đồ đó chỉ phai màu ở lần giặt đầu tiên, lần sau có cho chung vào với quần áo trắng cũng chả sao.
Quần jeans giặt riêng.

Zì muốn giặt cho sạch cũng phải chờ hòm hòm 1 mẻ, giặt ít ko đủ công xuất máy hại máy và ko sạch vì thiếu va đập trong lông máy( đối với quần áo bẩn).
Đồ len trừ chất len xù, và co giãn mạnh còn lại cho vào chế độ giặt tay ko vắt chả sao.


An Hoang Trung Tuong (4760)

Các cô mà có nhiđồng, không có osin, thì chắcchắn fải zùng máy jặt gòi. Hoặc đồ các cô toàn đồ laođộng zẻ xèng, thì cũng nên tống mẹ vào máy jặt.

Đừng có nhầm lungtung. Zì có bảo các cô không zùng máy jặt đâu. Mà tùy hoàncảnh chứ.

Còn cánhân Zì, Zì đéo zùng máy jặt, thảoluận gõ thế gòi mà. Và Zì khuyên con nào chưa có nhiđồng hoặc nhiđồng đã nhớn đủ sức tự jặt, thì cũng nên làm như thế.

Zì sợ hỏng áo quần và sợ tốn thờigian. Có vậy thôi. Chứ máy jặt Zì có và bỏ xó. Để đó ai thích zùng thì zùng. Máy gửa chén cũng.


An Hoang Trung Tuong (4761)

Ref: QUANRE17 (4756)

Đúng là zúng nước, con lợn điên ạ. Xàbông chỉ cho tí chút ziệt khuẩn.


Vọng Khát (4762)

Hế hế Zì chưa dùng máy rửa chén, chưa giặt đồ bằng máy thì đừng phán em cảm tính.

Đồ Tây nấu ko nhiều dầu mỡ ? Zì lại nhầm ?
Zì rửa bằng tay cái đĩa ăn bánh với Shane chưa ?

Máy rửa bát có 3 tầng, trên cùng là giá để thìa dao dĩa
Dưới là bát đĩa
Dưới cùng khoang rộng hơn là nồi niêu.
Trc khi tống đồ vào máy thì xả qua bát đĩa trong bồn sau đó xếp vào. Rửa xong máy tự động xấy khô, cốc chén ko còn 1 vết nước hay dấu vân tay nào. Chả sạch hơn rửa ttay nữa lại còn cãi.
Hehe ngoáy tay xong ly chén dính nước muốn sạch bong như ly uống Wein thì Zì lại phải chờ ông ấy ráo nước rồi lau bằng khăn cho thật sạch. Với máy rửa thì khác cần vì nhấc lên đã sạch ko còn dấu vết.


An Hoang Trung Tuong (4763)

Zì đã bảo các cô bao lần gòi.

Zì nấu cắn chỉ mất 5 fút một bữa. Gửa bát thì 2 fút cho 2 mồm cắn bú thậmchí đéo đến. Jặt cũng 3 fút cho một bộ áo và quần. Lau zọn nhà thì thuê côngnhân mần ngoài jờ.

Zì làm đéo jì có thờigian xếp quần áo thành nhóm cho vào máy jặt, hoặc đeo găng causu trướt chén bát gòi xếp vào máy gửa.

Zì cũng đéo zùng nước nóng luôn. Zì khuyên các cô zùng máy nước nóng vì Zì nghĩ các cô cần, chứ bảnthân Zì thì không.


An Hoang Trung Tuong (4764)

Ref: Vọng Khát (4762)

Zì đã nói gõ Zì có mua, có zùng, và đã chán từ lâu gòi mà? Em nhỏ mồm thôi kẻo Zì bực


Pú lit (4765)

Các anh mún lắp bình nước nóng để giặt chén thì lắp loại bình 5l riêng cho bồn rửa thôi nha cho nhỏ gọn. Dư nhà tôi chung cư đéo lắp được bình ông mặt giời dù rất khoái nên tôi lắp cái bình nhỏ 5l ngay trên nóc tủ bếp, tiện zất.


An Hoang Trung Tuong (4766)

Ref: Vọng Khát (4762)

"[fo: face="" color="#6320AD" size="5"]Trc khi tống đồ vào máy thì xả qua bát đĩa trong bồn sau đó xếp vào[/fo]"

Thờigian nài của em thì Zì đã gửa xong chén bát gòi, và ngồi bú trà gòi từ lâu gòi.

Zì không thừa thờigian như thế. Gõ chưa.


An Hoang Trung Tuong (4767)

Máy jặt máy gửa chỉ tiệndụng cho zững nhà (i) đông người, hoặc (ii) quá lười ít vậnđộng, hoặc (iii) quá thừa thờigian.

Các cô thuộc số đó thì sin mời, không ai cấm. Zì thì không thể như vậy.

Zì cái jì cũng muốn tốn ít thờigian nhất, zành cho zững việc khác cần hơn.


King Filter (4768)

Các cô bàn về món ăn Tây Tàu, nấu ăn các cái thì Qua không biết chứ về rửa chén mới lại giặt giũ thì Qua có chút kinh nghiệm.

Nhớ ngày nào Qua dùng muỗng cạo muốn tróc cái nồi cơm mà vẫn không sạch lớp cơm dính.

Trong khi Vện Qua nó chỉ thảy vô ngâm nước chút xíu rồi lấy đồ chùi chút là sạch boong.

Từ từ Qua đã trở thành tay chuyên.


An Hoang Trung Tuong (4769)

Ref: Pú lit (4765)

COn nài sao không lắp bình ngay zưới chậu gửa bát trông cho mỹquan?


Đôn Lò (4770)

Ref: Lina Hearts (4625)

Lò đếu ưng lựa chọn của cô Hớt ạ. Theo Lò thì nếu nhà cô ở dữa phố, mời cô mưa 1 cái thái dương năng. Còn cô ở quê, trang trại, trước khi cắn cơm thì tống thêm 1 thanh củi vầu bếp và đặt nồi nước lóng lên (như nhà Lò bây giờ).

Vấn đề này chỉ cần vầu 3 tháng mùa đông thôi.

Ngoài ra sáng Lò rửa chiều vện rửa đéo lói nhiều. Có khách cùng hehe dọn dù đôi khi mặt nặng bằng chậu chén bát.

Dạy thằng con tập đứng lên xếp chén bỏ rác gọn gàng dần nữa.

Chứ Lò dạo qua mấy nhà đứa bạn có mái rửa chén đứa nào cũng chưởi, đếu dùng ...


An Hoang Trung Tuong (4771)

Các cô ngu đéo chịu được.

Ngay zưới chậu gửa bát có sẵn đường ống nước, các cô chỉ cần tách đường ống làm hai, gòi cho một đường vào bình nước nóng đặt luôn tại đó, gòi nối lên vòi gửa bát.

Đàng nài Zì thấy nhà con đéo nào cũng fải loayhoay lắp vòi nước lạnh lên nóc tủ bếp hay chạn bát, gòi lắp bình nước nóng ở đó, gòi lại lắp một vòi nước nóng xuống.

Hehe các cô sợ bình nước nóng nằm zưới chậu thì đéo đưa được nước lên chậu, hay sao?


King Filter (4772)

Cô Quấn Rẻ kinh nghiệm giặt giũ đầy mình sao tốn thời gian thế?

Một cái áo/quần giặt không tới 1 phút là phải gòi.

Chỉ tốn thời gian xả nước hết xà bông cho nguyên đống đồ và ngâm Cơm Pho cho nó thơm thôi.

Mỗi đống đồ chừng hơn chục cái Qua giặt trong vòng 30 phút là xong tất.


King Filter (4773)

Qua thấy bọn bột giặt hay nước thơm nào đó có câu quảng cáo là "tỏa hương trong nắng", thấy chưa hay lắm.

Nếu là Qua đặt slogan, Qua sẽ đặt là "tỏa hương không cần nắng".

Đại khái thế, để cạnh tranh với loại đó.


Đôn Lò (4774)

Các cô đã dùng nước nóng từ bình ông mặt giời để rửa xe mái/oto hay diệt rêu trên sân rộng bao giờ chưa? Hay tắm chó mèo ngoài sân? Hay để âm ấm tưới hoa?

Sướng như địt phò chính ủy ý hehe


Búa Liềm (4775)

Địt cụ bọn lợn, đi làm về phát là a bỏ áo vào mái zặt luôn chớ hơi đâu mà chà mí lại xát bằng tai (hand). Cơ mà cổ áo a bận đi làm từ sáng đến tối về nhà vẫn sạch tinh tmt, he he

[Img=http://i1252.photobucket.com/albums/hh577/santacruzmens/Mobile%20Uploads/CameraZOOM-20141006153633503_zpskmnlr195.jpg]


hungminh bui (4776)

Ối xời, zờ lại còn chê MRB (máy rửa bát) là sao.

Trước đây vợ chồng a cũng nghĩ, MRB ko sạch, tốn nước, tốn điện hehe.
Zưng cơ mờ từ năm 2010, bà xã a có bầu, đứng rửa bát đau lưng vãi đái za hehe khi đó mí zùng tới MRB.
Kết quả: Bà xã a hết đau lưng, tiền nước tiết kiệm đc khoản nhớn (tiền nước bên a zất đắt, tiền nước thải còn đắt hơn vài lần).

Máy zặt hehe ko tiện mí lạ.
Đồ hịn, đồ zạ, đồ za mời mang za hiệu zặt khô.

Lợi nhuận thật cao khi ngồi còn lưng vò quần áo nhẻ.


Đôn Lò (4777)

Úi địt cụ cồng xong mới đọc, hóa ra Dì mlt@ Pín Nghé đã cồng trước đó cả trăn năm. Xấu hổ quá hehe


An Hoang Trung Tuong (4778)

Shane của em Khát là cái quái jì nhở mà Zì không biết? Em nài tuyền zùng tiếng jì mà Zì hehe cũng chiệu mẹ. Ychang em Ky thuở nào.


An Hoang Trung Tuong (4779)

Ref: Đôn Lò (4774)

Cái nài đúng. Zì khen. Gửa sân hay tưới cây bằng nước ấm trong mùa lạnh, tốt cực


Day-dreaming (4780)

Ủ uôi. Hôm nay mới thấy đàn ông ở quán ai cũng đảm đang, iu chiều vện hết sức.


Búa Liềm (4781)

Tôi đồng ý là xài ông xo-la sướng gất, dưng chỉ ở dững vùng nhiều nắng thôi, chớ mùa đông nụi chó thì đéo con nầu ngu đến nổi lắp bình bỉnh để lấy nước nóng gửa chén bát.


Búa Liềm (4782)

This comment has been removed by the author.


Travis Hawk (4783)

Ref: Búa Liềm (4648)

Osin cái lồn ý, tụi Tây lông cả ngày bận bịu như chó zưng tối về nó vẫn take con cái việc nhà ngon nghẻ, vì sâu vậy?

À là vì năng suất chúng cao cô ạ (@ Zì) và vì chúng đéo bỏ thời gian vầu các thứ vô bổ như đi nhậu vỉa hè, xem thời sự VTV và đọc bấu nhân dân, địtmẹ 2 món này thôi cũng ngốn cả tiếng đồng hồ mà đéo có lợi nhuận cặc jì.

Bỏ thời gian ý mà làm việc nhà chăm vện chăm con, vừa khỏe người vừa sạch nhà, vừa tăng sức khỏe cá nhân và lợi nhuận gia đình.


King Filter (4784)

Mấy rày trời Gồng âm u, mưa nhiều, lúc đó mới thấy cái máy giặt nó có ích như thế nào.

Nhà càng nhiều người mà phải giặt tay, trong khi quần áo không kịp khô mới khổ sở làm sao.

Có máy giặt nó sấy quần áo, phơi trong mát vẫn tốt chán.

Qua vẫn thích giặt tay như từ đó tới giờ, giống như con Lói hay ai đó nói, tranh thủ vận động tay chân mới lại sauna cho nó khỏe người.

Trời càng nóng, các cô đóng cửa lại, giặt một thau đồ lớn, cởi hết quần áo ra càng tốt, hưởng cảm giác mồ hôi chảy ra đầy người, thật là sảng khoái.


Cikao (4785)

Đời em chưa từng ngó qua cái MRB nhưng nghĩ nếu máy móc trợ giúp mà không thực sự tiện dụng và lợi nhuận, cụ tỉ là vẫn phải gột qua, sắp xếp, thậm chí rửa lại thì dẹp mẹ đi cho rồi. Đèo mẹ khà khà @anhgia.

Về bình nước nóng năng lượng mặt trời. Có thể không ổn với khí hậu BKC nhưng ở NKC thì cực kỳ lợi nhuận và nâng cao vị thế. Nước nóng miễn phí xài quanh năm. Như nhà em rửa tay rửa chân, tắm táp, lau nhà, rửa chén rửa đồ ăn đều dùng nước nóng. Chi cỡ chục củ nhưng có nước nóng dùng cả chục năm sau. Cảm giác cứ xả nước ra là có lời, quá đã đời.

Tiện đây em xin hỏi các cao nhân.
Em có 2 cái nhẫn bạc đểu, vện bắt đeo. Thời gian đầu em đeo 2 cái vào 2 ngón, trỏ và giữa. Sau nghĩ sao lại đeo 2 cái chồng lên nhau vào ngón trỏ, hơi chật xíu. Được 3 ngày thì bìu zái em sưng tấy, dây nhợ bên trong nổi gồng lên cuồn cuộn, thành từng búi soi gương thấy rất kinh dị. Sờ vào thì thấy đau đau. Đêm đó em tính nghỉ mẹ làm hôm sau để đi khám, tiện tay chuyển 2 cái nhẫn sang ngón giữa, vừa hơn. Sáng sau thấy zái ngon lành dây nhợ đã trở lại trạng thái bình thường, thế là vác mặt đến sở làm tươi roi rói. Trong khoảng thời gian gần đó em vẫn giao cấu và quay tay theo lịch đều đặn. Vậy rất có thể do em đeo 2 nhẫn chật ở ngón trỏ tay trái nên bị sưng zái. Theo các cao thủ thì có mối liên hệ về huyệt đạo, dây thần kinh, mạch máu hay tâm linh gì gì đó giữa ngón trỏ tay trái và zái của em không ạ?

Em xin hết.


DoL (4786)

Ui dời
Con Mụ Chỉnh chửi Dì là con lợn nhẽ ĐÉO sai.

Dời Nội mà lúc Nồm Hay Gió Lào dcm có chui trong mái lạnh cũng vẫn bẩn thỉu.

Đồ hịn đồ hiệu 2 tuần mới giặt khá khá khá với tốc độ ngày hai Bộ chưa kể xi líp xu chiêng tất vớ mũ nón khăn khố thôi em đéo liệt kê nữa. Lại còn giặt kiểu dúng nước nữa....ối cha mẹ ôi

Thứ nhất là cổ áo Dì giống cổ áo Pa em màu cũng giống luôn, giống đến nao lòng luôn ấy.

Thứ hai là mùi cũng giống luôn vì dùng nước Bông, nó trộn với bù hôi của dững món đồ hai tuần một lần dúng nước he he thì đông tây giống nhau tuốt.

Thứ ba là Pa em nằm sàn gạch bông thời pháp mà gạch nó còn bị thủng hết cả men... Dì chắc chăm chăm thế.

Ôi em nao lòng quá đi...




An Hoang Trung Tuong (4787)

Ref: hungminh bui (4776)

Jời Tai Lông (Âu Mẽo) mùa đông lạnh âm chục độ, nhà lại đông con, đồ Tai Lông lại có thể để vài ngày gửa một lần, toàn đĩa mới nĩa, các cô zùng máy gửa cũng được.

Các cô bên Tai Lông mà gửa bát bằng tay thì Zì lại chê. Tấtnhiên là cũng còn tùy hoàncảnh nữa. Zưng đạikhái là Tai chúng làm cái đéo jì cũng có lý, ít nhất với chúng.


Pú lit (4788)

An Hoang Trung Tuong said... (4769)

COn nài sao không lắp bình ngay zưới chậu gửa bát trông cho mỹquan?
---------
Chật rồi Zì ợ. 8 quả lọc RO kín khoang dưới rồi. Bình lắp bên trên đứng dưới không dòm thấy vưỡn mỹ quan chán. Bỏn thiết kế nhà đã làm sẵn chỗ treo bình và đường chờ nước nóng cho giặt chén mà Zì.


Búa Liềm (4789)

Con nầu ở chỗ ít nắng sợ hôi đồ thì mua đồ climacool của adidas mà bận, đồ đổ cho vào mái zặt xong là gần dư khô luôn, chỉ cần phơi ngoài gió chừng tiếng đồng hồ là bận được.


Búa Liềm (4790)

This comment has been removed by the author.


An Hoang Trung Tuong (4791)

Bọn Tai Lông có vài đặcđiểm mà chúng zùng máy thì năngsuất cao hơn zùng tay:

(1) Khíhậu chúng cực khôzáo sạchsẽ. Quần áo để vài tháng jặt cũng được, đéo bốc mùi, cũng đéo có bụi zính két ở cổ áo hay gấu quần mà cần chà sát. Chén đĩa cũng. Để cả tuần không zửa cũng đéo thối. Cuối tuần zửa một lần là okay.

Sang Tai, các cô không jặt quần áo hàng ngày. Đứa nào ngày đéo nào cũng jặt bị coi là con Điên.

(2) Thờitiết chúng đaphần lạnh quanh năm. Zùng tay trong mùa đông thì lợinhuận gất kém, nên cho mẹ vào máy nhẽ tốt hơn.

Ở Tai Lông mùa đông, kể cả zùng nước nóng, thì vưỡn thấy lạnh. Đó là một nhượcđiểm nghiêmtrọng.

(3)  Đồdùng của chúng tiện cho việc thaotác bằng máy. Đặcbiệt đồ cắn thì cực tiện. Toàn sứ, thủytinh, inox, nông lòng, không gườmgà.

Đúng thôi, vì các máy jadụng toàn zo Tai Lông thiếtkế, nên fải fùhợp cho đồdùng của chúng, chứ không ngược lại hehe.


An Hoang Trung Tuong (4792)

Ref: Búa Liềm (4781)

Khóa mẹ mõm 2 ngày đéo thảoluận nữa


Búa Liềm (4793)

Ref: Travis Hawk (4783)

Con hốc cút sang tai lông sống thử cho biết gòi hãi bi bô với a. Dcm cô chứ tai lông nó đéo thuê osin vì giá cao, chớ giá osin bên bển mà gẻ dư lừa thì chỉ có bỏn ngu dư mài mới tự mần việc nhà.


Phong Ky (4794)

Ồ mấy việc giặt đồ, rửa chén bát cũng rắc rối phết nhỉ.

Từ bé tôi như Me sừ này.
[img=http://kienthuc.net.vn/Uploaded/quocquan/2013_07_30/Kienthuc-Bao-Dai-Life-04_GIJR.jpg]

Người yêu tôi như Mác moi zen này.
[img=http://nguyentl.free.fr/autrefois/famille-royale/NamPhuong_1.jpg]

Mọi người thấy oai ko. hi hi @Ly Ly.


Lina Hearts (4795)

Ở đây đã con nào bị rách bao hoạt dịch cổ tay chưa nhể. Đó là khi các cô thấy cổ tay mọc mẹ lên một cái bọc. Bọc này là do các cô làm động tác như vò quần áo, rửa bát hay xóc lọ hàng ngày gây ra. Nó làm cho cái bao chứa dịch bôi trơn khớp xương cổ tay bị rách con mẹ nó ra rồi phồng lên.


hungminh bui (4796)

Ref: An Hoang Trung Tuong

Cồng nài Zì thảo luận chuẩn luôn, đéo nói nhiều.


An Hoang Trung Tuong (4797)

Tỷnhư bên Canalợn, mùa đông lạnh âm 50-60 độ hehe. Thì việc các cô zúng tai chưn vào nước đã là cựchình gòi, nói đéo jì đến gửa chén bát hay jặt quần áo.

Lúc ý thì đươngnhiên fải zùng máy, mà cũng đéo zùng thườngxuyên được. Càng ít zùng càng tốt. Bọn Canalợn hay Bắc Âu 3 tuần mới zửa chén một lần cũng không là chiện lạ. Suốt mùa đông chúng không jặt quần áo cũng không lạ nốt.


Lina Hearts (4798)

Quần áo bẩn là do các cô mặc hai, ba ngày mới thay. Rồi đi way tàu hứng bụi thì mới phải vò bằng tai (hands).
Dân văn phòng, đi xế hộp, ngồi máy lạnh thì cứ về là lẳng con mẹ nó vào máy giặt rồi nhấn nút. Đồ xịn thì ra hiệu giặt khô, là hơi là xong. Thật là bần nông quá đi thôi.
Ngồi dạng tè he giặt quần áo. Chim thì lúc lắc, bướm thì khép mở nhịp nhàng theo nhịp nhàng theo từng nhịp vò tay, tao nhã rất.


Phong Ky (4799)

Cuối tuần thì tôi hay chơi với cu này.
[img=http://img2.news.zing.vn/2012/06/20/07full600x400.jpg]

Hắn đánh hay nhưng vẫn thua tôi,tmt,vì banh tôi vào OB tôi rình đá lai vào sân, hoặc tôi thủ sẵn một trái khác. Tôi khôn nhỉ.


Lina Hearts (4800)

Con Zì càng nói càng ngu. Cỏn phải tự phê bình theo đúng tính thần Đ đã và đang thực hiện.
Âm 50-60 độ là ở ngoài trời. Trong nhà bọn Tây lông vẫn quần đùi áo T-shirt. Không dám nhúng tay vào nước chắc chúng cũng đéo tắm rửa luôn, kể cả vừa nhúng chim vào lỗ lồn vện.
PREVIOUS POST