Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2 :P20



Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-09-12 17:00:00

Xin đừng đánh em Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1). Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp (read more)

4004 Comments (Page 20/21)

Đào Lộn Hột (3801)

Cụ Dì phán đúng về wuán cháo chưởi đó địt cụ các cô kền chỉ hóng là tài rồi phán 3 lăng nhăng.

Qua ngã tư Tràng Thi - Quang Trung sang Sư lí Quốc một đoạn là cỏn. Cỏn văng tục chứ ko chửi bậy. Quán đông mà cỏn cũng gí lồn thèm tiếp chứ đừng nói là đc nghe cỏn văng. Tuyền mấy cháu thanh táo bán là chính.

Mụ này là bựa lòi bán cháo, thế thôi.


Glory King (3802)

Vứn đề xếp hàng ở Lừa, như chị Lói từng thuyết trình đâu đó, như nài nài:

Đầu tiên, cần chốt ngai & luôn gằng: xếp hàng là hành vi văn minh. Chắc chắn văn minh hơn chen lấn, đừng cãi.

Đã là hành vi văn minh, thì các cô đéo được phép chỉ trích nó.

Vấn đề còn lại chỉ là, tại sao Lừa sợ hãi hoặc căm ghét xếp hàng?

Do thời Bao Cấp Thiên Đàng cả, các cô ạ.

Thưở ý, Lừa xếp hàng do bắt buộc phải xếp hàng, chứ đéo phải ý thức cộng đồng văn minh sạch đẹp cái con cặc gì.

Đương nhiên gòi, cửa hàng (outlet, stores) thiếu, hàng hóa (goods) thiếu... đương nhiên phải xếp.

Tóm lại Lừa xếp đéo vì ý thức, mà vì bắt buộc. Mà các cô biết gòi đó, khi một thói quen (habit) đéo vì ý thức, mà do bắt buộc, thì thói quen đó sẽ bị hạ sát (destroyed) ngay khi hoàn cảnh chấm dứt sự bắt buộc đó.

Đó là lý do Lừa hậu Mở Cửa rất dị ứng với xếp hàng, vì chúng đã xếp hàng quá đủ gòi. Bi kịch đới.


Anh Gia (3803)

HÁ HÁ!

DKM QUAN DẮM3746!

(Lũ lười vét máng)trích...Chửi mềnh hả? Địt cụ thằng lười vét máng, hùng hục dư trại súc vật!

KHÀ KHÀ!


Ngơ Ngác (3804)

Lếu xài ai bát thì zí ngón tai vô tấm hình, chọn "copy" xong mở tab mới past vô dòng link address, xong chọn vô dòng link đó copy lại lần nữa là có link hình.


Glory King (3805)

tran Anh said... (3785)

thôi chị mua ông chanh thầm lặng trong Goong đc gòi, mất công em ga. cám ơn em yêu.


MADONNALILY - MADONNALILY (3806)

Ref: Pú lit (3802)

[:O.] . Yes, yes, yes...


Lina Hearts (3807)

Luận điệu của con Zì là để giải thích cho thói húng chó của bần lông Lừa khi phải xếp hàng mua một cái gì đó. Nhưng ngày nay điều điểu đéo thể biện hộ cho bỏn được. Ngày xưa xếp hàng với nỗi ám ảnh là đến lượt mình khả năng đéo còn gì mua là cao. Còn bây giờ hàng hóa ê hề, không mua chỗ này thì ra chỗ khác, trừ bọn rởm đời cứ thích xông vào phở quát cháo chửi thì kệ con mẹ.


Phong Ky (3808)

Thành Zì, thank Ngác mỹ miều. tự tát vào mặt 2 cái tội ngẫn. he he.

Sân A Minh chưa khai trương, vào quốc thử xem thế nào thôi mà, khó phết đấy Mụ Zì.


Glory King (3809)

mà nói chung, hàng quán thủ đô Backycho hầu như chật chật hẹp hẹp bửn bửn cũ cũ mốc mốc, chị đéo ưng. các cô suốt ngày đâm vào đó thì bị ăn chửi cũng mẹ còn gì.

đô thị Lừa các cô đéo đâu cũng nhếch nhác bửn bửn tan hoang, kinh bỏ mẹ.


Travis Hawk (3810)

Ref: Phang_Phập (3605)

Có nhiều nguyên nhân, theo anh nguyên nhân quan trọng nhất là đồ sẵn quá, thiên nhiên ưu đãi nhiều quá nên cần đéo j chế biến cầu kỳ như ngoài BKC@ Phập

Anh Phập nổ dư lồn moa chê. Thế bên Tây lông như Mẽo Ý Pháp đồ ăn có nhiều và fôngphú như Namkycho ko dưng tại sâu món ăn của chúng gất là ngon cũng cầu kỳ ko kém? Cái này là do văn hóa ấm thực và kiến thức về ẩm thực (culinary knowledge)

Ví dụ lấu món tôm thì nguyên liệu chính (main ingredient) là tôm, các ingredient khác để fẩy chế biến sâu để elevate hương vị của con tôm, chứ đéo fải lấn át mẹ con tôm.


An Hoang Trung Tuong (3811)

Ref: Phong Ky (3810)

Minh là đệ Zì. Con nài mua được nhiều sân vịthế đẹp zưng sân nào cũng như lồn. Cỏn kinhdoanh đất thôi chứ còn jí lồn vào gốp


MADONNALILY - MADONNALILY (3812)

Pú lit said... (3802)
------------
Hehe, về chuyện rẻ tiền hay mắc, hay thương hiệu gì gì đó thì là đồ được tặng nên Ly thường không quan tâm lắm đâu.

Ly yêu quý những món quà tặng vô cùng, nên sẽ xài với tất cả sự yêu thương và trân trọng[;]. Giai mà mua tặng đồ mắc tiền cho Ly có khi còn bị cằn nhằn ấy. Ly tiết kiệm bần nông lắm ạ.

Trang phục thì hôm nay kiểu này, mai kiểu khác, chứ không phải ngày nào cũng 1 kiểu.

Cơ mà Lit cứ góp ý (aka dìm thôi). Đã có gan post ảnh lên thì có ngại gì đâu việc nghe bình loạn chớ[(-)].


MADONNALILY - MADONNALILY (3813)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3798)

Hehe, Zì khôn nhờ [(o)]


snow snow (3814)

[img=http://i976.photobucket.com/albums/ae250/ndquang/Runway3/386A0315.jpg]
hà nội đẹp chớ



snow snow (3815)

Minh liên việt đệ gì á
phét her her


Glory King (3816)

Con Tuyết hài hước nhở. chụp những địa điểm đó, cộng hiệu ứng đó, thì đến Sômali còn đẹp tsb cô. zưng chị nghĩ cô đang trêu mọi người thôi phỏng.


Tao latao (3817)

Lịt cụ con nói đần độn a zua. Hẳn mài ko ngu hơn vện, nó xắn áo được, tại sao mài ko? Hỏi là dả nhời, do nó xắn áo người khác. Giải pháp là mài nhờ nó xắn cho, hoặc xắn trước khi mặc. Đcc, con nài cứ phải mớm cho tí thì mí biết bú, chứ chả nghĩ ra được cái đéo nên hồn.


snow snow (3818)

khu ni cũng đỉnh ở Nụi chứ hè
[img=http://vinhomesriversidelongbien.com/wp-content/uploads/2014/08/vinhomes-riverside.jpg]

Vượng Gâu mần cắn chuẩn chứ đùa đâu (từ Vinmec + Vinschool + Vinretail ..... liên hoàn)
[img=http://vincom.net.vn/upload/20140423162548-8.jpg]

[img=http://img.cdn2.vietnamnet.vn/Images/english/2014/04/23/16/20140423162548-7.jpg]

2 năm gần đây lãi suất hạ nhiệt
tiền bơm ga ào ào
tiền Tai lông bơm vô

đcm các cô có đong đc ko?


Travis Hawk (3819)

Moa cực lực đồng ý mới Zì về vụ ăn đồ ăn Tây, ăn hoài ghiền hồi nầu ko hay. Lần đầu moa đi Tây là năm 200x, Phớp nhợn. Lúc lủng cũng thủ mẹ bâu gạo mới cả nước mắm xì dầu rồi làm két mì gói nữa theo.

Moa bần lông mà đi đâu cũng sợ đói sợ khát. Đân đấy cũng đi công cán một mình hơn tháng giời nên cũng lo lo là.

Qua bên đấy ăn cơm đúng 2 bữa moa chuyển fắt sang ăn đồ Tây mẹ. Vì trước là thấy nó hấp dẫn bắt mắt quá, sau cũng nghĩ bụng địt mẹ cả thế giới nó ăn món mỏn thì chắc hẳn fải là thứ tinh túy. Mới lại ăn cho biết để tìm hiểu hương vị sâu nầy về còn chém bão.

Ăn hồi ghiền luôn, bâu nhiêu tiền thủ sẵn đem đi nướng vô mấy quán ăn hết, đéo mua sắm cái mả mẹ jì nghĩ lại cũng tiếc tiếc là.


Glory King (3820)

con Hắc nói đúng gòi đó.

bọn Lừa, và cả bọn Tào nước mẹ các cô, có thói rất ma mọi là đi đéo đâu cũng thủ sẵn mì ăn liền (???). Lý do: sợ không hạp khẩu vị???

vãi đái với bọn bần nông.


Travis Hawk (3821)

Nhân tiện bàn về tôm tiếc, moa lại bày cho chị Lói cùng các cô 2 món khá dễ làm đó là Prawn cocktail và Shrimp Caviche.

Classic Prawn Cocktail

Shrimp Caviche

Hai món này cực kỳ dễ làm, lại trông bắt mắt và sành điệu, dùng mới vang đỏ trắng đều ổn.

Hôm nay thế đã, hổm nầu rảnh moa lại bày các cô các món tráng miệng ăn kèm.

Gủ vện về nhà gòi làm mấy món Tây ăn cho lạ miệng, lại ít dầu mỡ, làm thêm chai vang, cùng cắn bú trên nền nhạc jazz của Nat King Cole gòi nhẹ nhàng giao cấu, ấy là thoát lừa vậy.


Tao latao (3822)

Còn chiện xếp hàng. Luật khan hiếm là một cách bắt buộc con người phải rèn luyện ý thức. Tây hai Lừa như nhao cả thôi. Có nơi nào ý thức không bắt đầu từ sự bắt buộc?
Cứ thả ra nhát thì đéo đâu chả loạn.

Quản lý con người đéo thể trông chờ vào ý thức tự giác. Cứ phải luật lá rõ ràng công minh. Ý thức chả qua là thói quen được hình thành và củng cố qua nhiều ngày, hai nhiều thế hệ.




Lina Hearts (3823)

Một điều nữa mà anh rất ghét ở Lừa. Đó là khi chờ tính tiền ở siêu thị aka super market, thi thoảng lại có một bần nông mắt toét đứng sau tay cầm nhõn một chai nước hoặc bánh xà phòng, rụt rè xin được tính tiền trước với cái lý rất khắm là: Tao chỉ có một món hàng thì tao có quyền bắt mày phải nhường tao. Nếu anh không đáp ứng yêu cầu của bỏn thì sẽ nhận được cái lườm: người đâu mà ky bo, xấu tính. ĐCM bọn bần nông Lừa. Chúng có khả năng phi thường là biến tất cả cái tinh hoa của thiên hạ trong tay chúng thành cứt đái.


Travis Hawk (3824)

Có đợt moa dẫn khách hàng sang headquarter ở Đức, địt mẹ bố nầu cũng thủ bao gạo mới nồi cơm điện theo, xì dầu nước mắm thậm chí ớt trái thì chơi nguyên cả vali.

Sang Frankfurt tụi hải quan nó bắt lại gòi bắt mở gạo mở đồ ăn ra kiểm tra hết, hài vãi. Các bố cứ no worries, just foods, Vietnamese food, good foods very tasty moa đéo nhịn đc cười.

Qua đấy chiều nầu đi nàm về cũng lục đục chạy về hotel lấu cơm nước fục vụ các bố đéo đi thăm thú đâu được vì trong đoàn chỉ có moa mới thêm 1 anh nữa biết lấu ăn.

Cuối tuần các bố lại bày đủ các món truyền thống ăn cho đỡ nhớ quê hương địt mẹ có bố còn kêu nhớ làm ít đĩa cơm rang nhế.


Thap Tam Ca (3825)

Ref: Glory King (3804)

Cacc mới chỉ nghĩ xếp hàng cơ học?

Thế còn kiểu xếp hàng, đặt gạch trong vị trí công việc, chức tước... Xếp xếp cái cục...ô mai. Dù má. Thế nên XH mới sướng tn.

Vẫn là ý xưa như trái đất, cái gì nên giữ thì giữ. Ko thì phá mẹ đi.


Lý Toét (3826)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3783)

Đơn giản là từ 2 người giở lên thì phải xếp hàng. Không chỉ mua hàng, làm thủ tục lên máy bai phải xếp hàng, lên xe buýt cũng phải xếp hàng.


Búa Liềm (3827)

Ref: Travis Hawk (3826)

Con hốc ngu nhể, phải yêu quê hương đến dư thế thì bỏn mới lãnh đạo được đất nước nài, dân tộc nài tiến nhanh tiến mạnh lên XHCN được. Chớ còn bọn theo tây ăn bơ thừa sữa cặn gòi khen lấy khen để (dư mài) thì việc được mần nhưn viên điếu đóm cho các lãnh đạo đã là mai mắn lắm gòi.


CaiKhi (3828)

Mấy cái xếp hàng ở phở Bátđàn chả nói lên được cái cặc gì nhiều, chỉ là con chủ quán bắt phải xếp, không thì loạn mẹ xị ngậu lên, dẫm đạp lên nhau mà tranh cắn, xong đéo khéo phá nát mẹ quán của nó ra.

Chứ còn sắp hàng, hầu như đã tuyệtchủng ở Lừa rồi. Các cô thử đi nộp xèng điện, hay vô ngânhàng, hay đi côngchấng, hay chỗ nầu đông đông để mần thủtục gì đó xem. Chúng bu vào cách vôthức, quên hẳn món sắp hàng vănminh. Dường như chưa từng có 1 thời thiênđàng với thói quen sắp hàng. Mà càng bọn già hói càng vôtư bu vào nha.

Địt mẹ nhiều lúc ở zững chỗ đó, chỉ muốn giết người.


Lina Hearts (3829)

Đéo quen ăn đồ Tây là một cách chống chế của bọn keo kiệt. Chúng ăn mỳ gói để tiết kiệm tiền đới. Mất hàng nghìn USD để mua vé ra nước ngoài mà đéo dám bor ra vài trăm để trải nghiệm, khám phá văn hóa thì đi Tây làm cái buồi gì hả lồn?


Travis Hawk (3830)

Ref: Búa Liềm (3829)

Chính xác cô Tí, thì moa cũng kể lại sự việc nó thế. Chứ các bố ấy giàu fết, nhà lầu xe hơi 1 năm đi tây ko biết bâu nhiêu lần thế mà cứ sang là thủ bâu gạo mới mỳ gói mới nước mắm nước tương thế mới tài.


Travis Hawk (3831)

Ui moa nhầm cô Búa Liềm, moa xin nhỗi dcm xin lỗi.


Lão Bựa (3832)

Ref: Lina Hearts (3781)

Cô Hearts đã xếp hàng và ăn phở Bát Đàn chưa? Nếu chưa thì nên thử gòi cho ý kiến nhế. Quanh quanh đấy tiếu cặc gì hàng ngon và được phục vụ tận nơi. Nên nhớ là ở lừa khi lượng khách vừa đủ với tầm của quán thì ổn về mọi mặt. Còn khi vượt quá thì mọi thứ như cặc ngay. Bị chửi là một phần nhưng thực phẩm hay VSATTP có khá nhiều vấn đề. Cô đã vào hậu cung của chúng chưa? Mong cô đừng vào để lần sau vẫn đến xếp hàng và xì xụp trong căn phòng hơn 20 m2 với cơ man là rác và kẻ đứng người ngồi lố nhố. ĐKM, ăn thế mà cũng ăn được hử?


Travis Hawk (3833)

Moa dí buồi vầu ăn mấy quán fải xếp hàng hoặc đông người, ngồi vừa nóng vừa chật làm sao mà còn hưng fấn mà ăn. Thật chứ đéo fải azua atồng jì.

Mà cái lạ là đa số dân lừa đều nghĩ quán nầu đông là quán ý ngon, vì ngon chúng sanh mới bâu vầu, ko ngon ăn làm đéo. Thế nên nhiều quán ăn như cứt, mà vưỡn đắt như tôm tươi thế mới tài.


Lý Toét (3834)

Ref: Lina Hearts (3825)

Đúng ga, sâu thị phải dành 1, 2 lanes để tính tiền cho những khách hàng "8 items only".


Lina Hearts (3835)

Lão Bựa@3781
Anh ăn gòi. Anh ăn khi thấy có thể chờ được và xếp hàng rất lịch sự. Có ai bắt đéo đâu.
Ty nhiên đã lâu anh đéo ăn nữa vì thấy quán quản hơi bửn theo ý anh. Địt mẹ đi ăn phở mà thấy cái tay vừa cầm nắm tiền bẩn thỉu nhàu nhĩ nhét vầu ngăn kéo ròi quay ra bốc thịt thật vãi đái.


Lão Bựa (3836)

Ref: An Hoang Trung Tuong (3796)

Hóng hóng cái lìn ý. Nhà Lão gần đấy Lão lạ đéo. Tuy nhiên quán cháo bựa ở Lý quốc Sư thì Lão chưa đặt chân tới. Nhưng kể giao tiếp giữa chủ quán và khách hàng như thế cũng hay nhể. Khi nào ra Nụi Lão sẽ đến thử phát. Có khi nào quán đó nó tự nhiên không bựa không? Nghĩa là mình vừa chưởi nó xong là bọn lìu tìu nó vác phóng lợn ra đuổi mình chạy rẽ mẹ đất ý. Hụ hụ.


VodkaWhisky (3837)

Ref: snow snow (3820)

Anh snow hay anh nào hiểu rõ cô Voòng chém tôi nghe mở mang đầu óc tí.

ĐCM tôi có ông bạn Tai lông được nó gạ về làm quản lý (tầm cũng cao cao chứ đéo thấp), được 6 tháng thì nó terminate hợp đồng. Cỏn kể lúc cỏn sang có khoảng 7 thằng Tai lông quản lý bên đó, sau 3 tháng thì nghỉ sạch, riêng cỏn đéo đâm đơn nghỉ nên nhùng nhằng tận 6 tháng nó mới tống cỏn ra đường, he he he


Travis Hawk (3838)

Mà ở lừa thấy cái chỗ nầu đông đông người xúm xoe xúm xoét thì lượn mẹ cho ló lành, tò mò đéo jì nó tẩn cho đôi giày vô mặt thì toi.


Lina Hearts (3839)

Cô nào hay đi xếp hàng ở Tây hẳn cũng thấy bọn Tây lông cũng đéo tin tưởng vào tính tự giác của dân chúng đâu. Vì thế chúng mới chăng dây đóng cọc để các cô đéo chen lấn được.
cái khác biệt là bọn Tây lông nó rất tôn trọng sợi dây cái cọc đó. Ở Lừa thì thế đéo nào cũng có một con chui mẹ qua sợi dây để tiến thẳng đến cửa theo đường ngắn nhất thay vì đi theo đường zich zac. Nhẽ Lừa giỏi toán hơn Tây lông nên mới phát hiện ra điều điểu, còn Tây lông thì đúng là một lũ ngu nên mới cần mẫn đi theo đường ZZ.


Lão Bựa (3840)

ĐKM. Chúng nó bắn nhau đòm đòm vẫn nhào ra xem. Hay như vụ dùng bom để cướp tiệm vàng ở phố Nguyễn thái Học. Người ta đang dò bom mà chúng đứng xem chật hết mẹ cả đường etc. Vậy nên chuyện xếp hàng ăn phở Bát Đàn chả có gì lạ. Cứ thấy đông là xáp vô như câu chuyện của Azit Nexin đã kể. Nản điếu tả với lũ lừa này.


Lina Hearts (3841)

Cái vụ đi tắt này nghe quen quen nhưng anh đéo nhớ đã đọc trong trước tác của lãnh tụ nào, thế mới tài.


VodkaWhisky (3842)

Hồi vẫn còn làm cho Voòng, và tới bây giờ cỏn vẫn bảo "tao đéo hiểu chúng nó mời tao về làm cái gì?. Nó chẳng giao cho tao cái việc gì - vì việc gì bên trên nó cũng quyết hết, gửi thẳng xuống dưới không qua tao". Lúc gần nghỉ thì cỏn bảo "Cả bọn Tai lông nghỉ hết rồi, chắc nó đang đợi tao đâm đơn. Nhưng tao đéo đâm đơn, cho chúng nó phải đuổi tao, he he he"

ĐCM nhẽ nào tự nhiên bọn bỏn thuê gần chục Tai lông về rồi mới thấy là đéo cần thiết. Mà bọn bỏn lớn như thế thì chắc chắn là phải có quản lý của Tai lông rồi chứ toàn Lừa gộc thì làm sao vận hành ngon nghẻ được nhỉ? ĐCM tôi đéo hiểu, anh nào khai sáng cho tôi phát.


nang_giua_trua (3843)

Sáng nay thảoluận với bọn đồngnghiệp là bên nước lánggiêng vào quán cắn sáng cũng phải xếphàng, chả có vụ thahồ giấy vệsinh mà lau tay, lau mõm như Lừa. Rồi thì bỏn cắn nhanh cực thậmchí là cắn đứng, chả thấy đứa nào ngồi nhâmnhi tràđá cả.

Bỏn nghe phát phán ngay: Sống vậy thì khổ bỏ mẹ!


Lina Hearts (3844)

Vodka@3820.
Phong cách của Voong là hớt váng. Thuê Tây lông về quản lý với mức lương khủng, thiết lập hệ thống chạy trơn tru, học mót được vài chiêu là giải tán cho đỡ tốn tiền.
Anh nhớ con Zì đã nói đâu đó là dân Nghệ thích hoành tráng. Điển hình là Idol của con Tĩnh gộc ngày xưa và Mr.Voong ngày nay. Voong đang ôm tham vọngxây dựng V thành một đế chế với khẩu hiệu như: Hãy sống như những loài hoa hay cái điếu gì the same con người mới xuống hố cả nút. Cô nào đang làm ở đó vào confirm phát.


Lina Hearts (3845)

This comment has been removed by the author.


VodkaWhisky (3846)

Ref: Lina Hearts (3846)

Cảm ơn anh Lina.

Làm ăn lớn mà tư tưởng bần nông vãi cứt ra, đcm nhẽ Lừa đéo bao giờ thoát xác được sao?


Glory King (3847)

giọng con Uýt Ky sặc mùi GATO loser nhỉ. chị thương hại cô.


DoL (3848)

Lần trước con Phập Mìn cho quán ăn rắn hổ mang Anacoda.
Lần này cho ăn Cua Đinh một món 2 người.
Dcm anh vả cho lòi loa ra giờ.

Món cắn Châu Âu ngon, khỏi cãi. Dưng anh thật các cô có cái ồn mà đủ tiền để cắn và cắn trong những nhà hàng be bé mỗi thằng một ông gạch 40x40 để ngồi có thâm niên hàng trăm năm. Hoặc những ông KS 3 Sao cũng, vậy không nên gúc nữa.

Món cắn Pháp ngon và các cô yên tâm là Ks nào từ 4Sao ở lừa đều làm y chang dc.

Nhưng món Ý và đơn giản nhất là Pit Da, Sờ pa ghét ti. Thì dcm các cô bị lừa hết hu hu

Anh đã chén khắp chau âu hai món này nhưng dcm không thể bằng một VS Ý đại lợi mông mẩy tại một quán nhỏ làng quê ngoáy ngoáy 5 phút.

P/s con nào ở lừa sang mà cắn đồ Tây một tuần không lòi trỹ toét đít thì anh đéo bàn việc cắn nữa.


Pú lit (3849)

Cô Voòng đại za cô ý có cái lý của cô ý anh ạ. Mỗn quyết định của cô ý là việc xử lý nhiều tham, biến mà cô ý & Co. mới biết. Tầm lìu tìu như bọn bựa chả hiểu nổi tầm vóc bọn bỏn đâu, trừ Zì vĩ đại bất hủ hơn tất cả


Lina Hearts (3850)

Anh đi Hàn một tuần thì đéo dám chùi đít vì rát. Đành phải dùng vòi rửa.


Pú lit (3851)

Anh Ka vội chê tư tưởng cô Voong tôi chê. Tôi nể cổ zất


Dynamo Kiev (3852)

@Vot-Ki : Trung úy có vài lần thấy Voong. Lần đầu từ thửa Voong buôn xanh ở MGRI. Công nhận là Voong có gương mặt rất gây thiện cảm, nhìn dễ mến hơn trong hình nhiều.
Vinpearl chỉ thấy đã từng thuê quản lý Ấn MỌI, Nga Lợn...Chưa thấy có Tây Âu hay Mỹ. Bây giờ có xu hướng thu nhận đồng hương Xứ Bọ từ bảo vệ đến các cấp cao hơn.
Cô nào quyen Voong thì chỉ Voong vào Quán Bựa giao cấu phát. Người như Voong chắc thích Quán Bựa này.


Lina Hearts (3853)

Doanh nghiệp ở xứ Lừa điều hành kiểu anh Voòng là tất yếu vì Lừa nhân đéo tin ai ngoài bản thân cả. Phải lôi kéo là vợ con, họ hàng, dây mơ rễ má vào nắm các vị trí chủ chốt, chia nhau chiếm cổ phần đa số cho nó chắc cú. Cứ thủ dâm với lại hôn nhân cận huyết thống nên Lừa đéo có doanh nghiệp lớn, đéo có thương hiệu lớn cũng là điều dễ hiểu.


Day-dreaming (3854)

Bọn tây lông chúng khen đồ ăn Lừa một vì thừa lịch sự @Zì, hai vì lạ và ăn nhiều cũng đếu béo lên bâu nhiêu.


Anh Gia (3855)

Ở taolao Hàn xẻn có một chỗ cắn món gà hầm sâm, địt cụ nó chứ xếp hàng dài dài nà, cứ phải từ sáng đến trưa vại mờ cứ lun lút đéo lúc nầu ngớt người.

Bữa nọ A đưa con đi Nội bài, hôm đó chuyến bai đi PÍN mlt đông dất, tai lông và lừa xếp hàng vòng vèo theo dây chặn dcm ngút ngàn.

Một con lừa choai choai đẩy một xe đồ chất ngất lúc đầu xếp gần cuối sau vài lần mắt la mài lém, dcm con lừa vén dây chắn ngóc vầu dãy xếp hàng đầu, với nét mặt tự mãn vênh vênh dư vừa đạt đc thành tựu lớn lao giề đó! Đúng nà bọn hạ đẳng, hehe( dcm A đọc bựa nên thấy e thẹn chứ ngày đó A cũng ngưỡng mộ hành vi đó lắm)

HỄ HỄ!


VodkaWhisky (3856)

Mịe nhà các anh, tôi đang thắc mắc về con Voòng chứ tôi biết đéo gì nó mà GATO, mà đcm nếu so với con Voòng nhẽ cả cái xứ Lừa này Loser, he he he.

Anh Lina giải thích là Voòng hớt váng, tôi thấy cũng có lý thì tôi nói con Voòng là bần nông, đcm nhẽ các anh bẩu thế là tinh hoa chắc?

Cồng trước tôi đã nói là tập đoàn to như thế mà không có Tai lông kể cũng lạ, như vậy có phải là ngầm thán phục con Voòng không?


Lina Hearts (3857)

Ti diên, anh rất phục cô Voong, somehow, somewway. Địt mẹ, kiết xác mùng tởi mà lại chê thằng đi Mayback ngu thì chỉ có ở xứ Lừa.


Lão Bựa (3858)

Ref: Lina Hearts (3852)

Cô vẫn còn dùng giấy chùi, bần nông quá Lão chê. Gần 20 năm nay Lão dùng vòi nước rửa gòi. Vừa sạch vừa thoải mái.


Travis Hawk (3859)

Mả mẹ các cô cả vú lập miệng Ka thế à? Ảnh đương băn khoăn về vụ quản lý của cỏn chứ có gato đéo jì đâu.

Con Tĩnh mồm buồi đâu gồi vầu kể chuyện đi Mr Vòng đi con điên, suốt ngày gượu chè bê bết chém gió là tài địt mẹ trungkycho.


Travis Hawk (3860)

Cứ có nhiều tiền, nhà lầu xe hơi chân dài chính ủy nà moa gọi bằng ông cụ hết.


Lina Hearts (3861)

Lão Bựa@3860
Ở nhà anh cũng dùng nước. Ty diên anh dùng giấy trước để loại bỏ dững cục to còn sót lại. Đề phòng tia nước sẽ làm chúng bắn lung tung lên bệ.


DoL (3862)

Ăn xếp hàng.
He he cho dù các cô GATO thế nào thì mặc định quán đó có uy tín và lịch sự, ngon hay không tuỳ Gu. Trên toàn cầu nhé.

Cô Bia phán về Nước dùng hoàn toàn cảm tính cá nhân một cách phiến diện áp đặt Mọi Rợ.

Nước Sốt Tây lông con Mụ buồn mồm hết lòng ca ngợi, nước dùng xứ lừa, xúp các loại Nga lợn (anh thic) v.v.v Luôn Luôn được hầm trong nhiều giờ he he làm nền cho sự chế biến thức ăn.

Dcm chỉ có xứ Nam Kỳ ăn sổi ở thì mới có cái lối làm nước dùng bằng nước sôi hay luộc thịt rồi quăng vào đó nào Mắm ruốc, hành phi, sả, ớt.

Tại sao chúng làm vậy? He he vì ăn gian hay không anh éo biết chỉ biết rằng những gia vị mạnh như vậy sẽ che dấu sự ôi thiu của thực phẩm.


Mù chữ (3863)

Ref: Travis Hawk (3826)

Con Hóc làm nghề lồn gì mà khách hàng bần lông thế. Tự si nghĩ đi. Xong tự khóa mõm vào. Đcm


An Hoang Trung Tuong (3864)

Ref: Lina Hearts (3863)

Táobón nặng gòi đó đồ con lợn


Lão Bựa (3865)

Ref: Lina Hearts (3863)

Cô dùng nước phun nhè nhẹ. Sau một time nào đó cô mới dùng guyếc liệc là ổn. Nếu khoái cô nên mua bồn cầu của Nhật lùn. Nó có vòi phun được điều chỉnh rất phù hợp. Ngoài BKC thì tránh dùng bảng điện tử vì khi trời nồm dễ bị chập. Dùng cơ tốt hơn. NKC thì thoải mái vì khí hậu khô. Cô có thể dùng mọi chức năng của nó theo ý cô.Cả nhà: Nam phụ lão ấu dùng đều tốt. Giấy giẩy vứt mẹ hết đi.


An Hoang Trung Tuong (3866)

Em Voòng đệ Zì thuê nhiều Tai Lông fết đấy không đùa đâu. Em ý cũng đéo tiếc xèng mời zững chiêngia hàngđầu, các lãnhtụ hồihiu, or the like, về mần công cho ẻm.

Em ý thắng hơn zững bọn Lừa khác vì em ý taychuyên. Từ hàng chục năm nai em ý chỉ chủtâm vào đấtcát nhàcửa. Đéo đúđởn xoay qua ngânhàng, thủyđiện, khaikhoáng, chấngkhoán.. zư zững con Lừa tayto khác.

Bigiờ khi đã mạnhmẽ, em ý mới đầutư thêm vài thứ loanhqoanh, zưng cũng nhằm fụcvụ côngviệc chính của em ý (là ngành đấtcát), tỷ như truyềnthông, jáodục, ytế, etc.


Pú lit (3867)

Cô Hốc mới có Viếp xanh. Xứng đáng, xứng đáng. Chăm học chăm bam. Trúc mầng cô.


Travis Hawk (3868)

Ref: Mù chữ (3865)

Địt mẹ cái cần ke là KH sộp và mua sắm hàng năm vài chục triệu tơn chứ bần lông or not quan tâm đéo jì hả cô. KH moa chủ yếu là các cty nhà nước, tập đoàn nhớn ko đới.

Moa từng tháp tùng người có vị trí số 2 sau bầu Đức ở HAGL đi Tây, ảnh ăn uống vui fết, chém cũng nuột. Mở mồm là địt mẹ địt mẹ như một thói quen ngôn ngữ dcm thế mới tài

Zưng...đó là nghề cũ, giờ moa chuyển ngạch gòi.


cu Tí (3869)

Ref: Đào Lộn Hột (3803)

Em Đào đéo biết zồi , chị Mý cháo gà chưởi công nhận zư Mỹ Tâm hát í hehe , zưng một tối đông lạnh lẽo đất Hà thành có anh Ánh Ù su cùng đồng nghiệp vừa rời khỏi mái tù xhcn vào ăn , chị í ko biết vẫn hát ca vang lừng thế nà quán nát tưng bừng cmn luôn . Từ ấy ( đéo bừng nắng hạ nũa ) chị í ngoan hẳn .


Mù chữ (3870)

Con Ka hỏi về Voong để làm gì?
Để học hỏi?
Để điều tra thăm dò?
Hay tò mò?
Anh trả lời luôn:
1. Để học: đcm trả lời làm lồn gì hở buồi.
2. Thăm dò: tuổi tôm mà thăm dò cá mập. Làm contractor cho Voong một lần rồi khôn ra ngay.
3. Tò mò hả: địt cụ nhà cô hehe (chắc đéo phải)


Travis Hawk (3871)

Ủ ôi, jờ mới để ý thái có cái thẻ mới, thành Zì.

Moa chỉ mong ước sâu vài năm theo Zì nghe chưởi thì sẽ thành công như anh Pín mặt lồn, em Rô xinh và các quý anh chị khác thôi cô Lít ạ.

Chứ viếp viếc mà ngoài đời lếu moa vưỡn là 1 loser dở ông dở thằng thì moa đéo ham.


Mù chữ (3872)

Ref: Travis Hawk (3870)

Đcm cầm quyền tiêu chục trẹo tơn một năm đéo bao giờ có loại bần nông như cô miêu tả. Đcm nếu thế các ảnh việc buồi gì phải zả tiền, thằng zả tiền là cô Hóc nghe chưa.
Dìm bần lông thì cũng vừa phải thôi nghe chưa, có quyền quyết trẹo tơn đéo bao giờ là bần lông, tinh hoa maybe có thể phải xét


snow snow (3873)

Ref: Travis Hawk (3870)

sau a Đức có mõn a Sự có phỏng>?


Travis Hawk (3874)

Mả mẹ cả đám tủ lạnh vưỡn xuất thân bần lông đấy thôi, chúng chủng có quyền quyết cả tỷ tơn chứ đéo đùa.

Cô đừng hiểu sai việc quyết or tiêu cả tỷ tơn với sự bần lông. Bần lông là về cái tính cách, thói ăn thói ở, còn giàu có quyền lực lại là chuyện khác, việc nầu ra việc nấy địt mẹ cô.


Rốt (3875)

Xin được recommend vài nhà hàng món tailong ở Gồng cho CACC nào cũng đương "học đòi" như Rốt đến thử:

1. The Elbow Room, 52 Pasteur, American, ranked #61 in Saigon by Tripadvisor

2. Skewers, 9A Thái Văn Lung, Mediterranean, ranked # 87

3. Mekong Merchant, 23 Thao Dien, European, ranked #178


Xoong Thủng (3876)

CACC bàn về các quán có cách phục vụ độc lạ ở Nụi mà quên quán chả nhái ở Khương Thượng là không được đâu nhé

Qui định của quán như sau:

* Chỉ phục vụ tối thiếu 4 Lừa một bàn, 2-3 lừa cút về nhà với mẹ đéo tiếp

* Gọi món chỉ gọi 1 lượt. Loại Lừa vừa ăn vừa nghe ngóng cái bụng để gọi tiếp cũng đéo được welcome

Cách đây tầm hơn 10 niên tôi cùng thằng bạn đi vào bị đuổi mẹ luôn vì chỉ có 2 mạng. Đợi 1 lúc sau có 1 nhóm khác phải xin vào ngồi chung để được ăn đặc sản he he he


Ngẩu Pín (3877)

cô Vượng có cái thánh là giải tỏa đất cứ nhẹ như không đi dcm, bọn khác lấy đất thì dân nó kêu rinh thiên địa tổ sư.

dcm nơi nào cô Vượng lấy đất, nơi đó chạy ro ro dcm, tôi thì nghi cổ lấy đấy ở đây cổ giết mẹ vài thàng đầu-lĩnh ở đó tế cờ trước hewhe


Ngơ Ngác (3878)

Chị gato vãi lìn với con Hốc giang mai địt mẹ.


Mù chữ (3879)

Ref: Travis Hawk (3876)

Chúng xuất thân bần nông nhưng đéo có thằng nào như cô tả. Dìm chúng vừa thôi. Anh lại nghĩ cô đang ca ngợi chúng kiểu như con Cụ ở Ba lê ôm gạch, con Zì về lừa khóc hu hu nước mũi chan nước mắt. Đcm anh nghe kể thế zưng sức thuyêt phục kém lắm


Travis Hawk (3880)

Ref: snow snow (3875)

Ai cũng nghĩ Mr Susu là no.2 zưng đéo fải. Mà ở HAGL thì anh Đoóc vẫn là số 1, việc đéo jì cũng fải qua tay ảnh, từ nhỏ đến nhớn.

Các cô có tin là thậm chí tăng lương cho một thằng fó fòng mà bỏn cũng fôn cũng hỏi ý anh Đoóc ko? Tập đoàn trông có vẻ bề thế hoành tà loành thế thôi chứ bên trong như cái hũ mắm địt mẹ.

Nói chung moa vưỡn cúi đầu gọi anh Đoóc bằng cụ mới cả tấm lòng nể fục vì anh có nhiều tiền thế mới tài.


Travis Hawk (3881)

Ref: Mù chữ (3881)

Việc đéo jì moa fải dìm cô đọc lại cồng mênh xem. Moa chỉ mô tả con người sự vật hiện tượng như em tập làm văn. Mà lếu bỏn có lắm tiền, là tỷ fú zưng cắn đớp ăn mặc bần lông thì moa vưỡn zìm đới, zưng zìm vì bỏn giàu mà đéo sang.

Cô giãn não ra chút nầu chửa?


cu Tí (3882)

Ref: Xoong Thủng (3878)

Quán đấy của em Hà nhái , địt luôn mồm hehe . Tóm lại ăn uống mấy quán ở Nụi zư lồn vừa ăn vừa tức dái mà đéo được đái !


Mù chữ (3883)

Ref: Travis Hawk (3883)

Ui ui, đcm khách hàng chục trẹo tơn/năm mang nồi cơm điện sang Chao ao.

Dạng này anh gặp hàng ngày trên Vn tàu nhanh.

Đcm con Hóc, có lý do


cu Tí (3884)

Ref: Ngẩu Pín (3879)

Pín đéo biết dồi , Voong em yêu tuyền lấy đất nhà xưởng , giải tỏa nhẹ zư lông lồn bay trong gió .Hic


Anh Gia (3885)

ĐỊT CỤ CC!

Vưỡn khen chê BỪNG-NÔNG à???

Đã bâu giờ cc có cảm giác gato khi mềnh đéo phẩy nà BỪNG-NÔNG chánh hiệu chưa! dcc lũ dở người, quê mùa, dốt nát học đòi!

Sống ở LỪA quốc mờ cc ko BỪNG-NÔNG thì sống nàm đéo gì hở buồi. Cút về với mẹ đi lũ mặt cặc.

KHÀ KHÀ!


Lão Bựa (3886)

Ref: Travis Hawk (3883)

ĐKM. Sân sau của các cụ thôi. Con Đức mà đi lên như thế lếu đéo có chống lưng thì chết mẹ từ lâu gòi. Ở lừa thì chuyện đó nhẽ thường.


Travis Hawk (3887)

Ref: Mù chữ (3885)

Cô mù chữ hay cô ngẫn thế địt mẹ? Tiền đấy là tiền của doanh nghiệp NN, của cả tập đoàn nhớn mà gã KH của moa được bầu làm đầu lĩnh chứ có fải tiền túi của cỏn đéo đâu.


Travis Hawk (3888)

Đéo thường đâu lão Bựa. Từ một con thợ mộc buôn gỗ đói chốc mép mà có được sự nghiệp vĩ đại như thế đéo thế là thường được. Fải có một ý chí sắt đá và một quyết tâm khốc liệt.

Lão tưởng dễ mà tiếp xúc mới các cụ à? Chỉ cần một câu nói ko khéo là đứt ngay địt mẹ. Cái này moa hóng hớt chè bồm chứ biết đéo đâu, Zì nhẽ rành hơn, moa câm mõm hóng thôi.


Mù chữ (3889)

Ref: Travis Hawk (3889)

Thôi Zì thua cô rồi. Cho Zì xin, Zì xin


Ngẩu Pín (3890)

cái đéo gì gần ê cô pack cô Vượng lấy của dân đó chứ hả??

trong khi thàng ê cô pack đau đầu với bần nông thì cô Vượng làm phà phà


Ngẩu Pín (3891)

nói chung xứ lừa có 100 cô Vượng thì ngon.

địt mẹ Cụ dạo 54 giết nhiều quá đâm chột mẹ hết các tài năng hehe


Lão Bựa (3892)

Ý chí sắt đá cái lồn. Không có thằng chống lưng là đi bằng buồi ngay và lun. Epco Minh Phụng, Nguyễn văn 12 etc. Chưa đủ để cô nhìn ra hay sao?

Con Đức cũng chỉ là thằng lính tiên phong thôi. Bẩu nó làm Vĩnh Diện Tô hay Giót Phan Đình là nó phải làm. Chúng chỉ như dạng Lê Lai thôi chứ làm đéo.


Cikao (3893)

Ref: Lina Hearts (3825)

Ở một số siêu thị đã có bảng ưu tiên với thứ tự: Tàntật - Giàhói - Ễnhbụng - Zưới 5 item. Tất nhiên việc quan bác không nhường những người tay cầm nhõn 1 món nhẹ nhàng khều khều tay mắt chớp chớp xin được tính tiền trước khó bị tính là thiếu văn hóa, vì chúng nó nằm ở đít bảng ưu tiên. Nhưng đừng trách chúng nó lườm yêu quan bác khe khe.

P/s: Chiện đi ẻ. Đéo ai lại như bác, dùng vòi rửa xong mới dùng giấy để chấm nước cho đỡ dính vào quần thôi. Quan bác chơi ngược lại mới chịu, bần lông quá đi.


Lão Bựa (3894)

Ref: Anh Gia (3887)

Địt cụ. Cô anh Già vào Nẽng đã chén em Nẽng của Lão chưa? Lão day dứt phết. Đèo mẹ.


Lina Hearts (3895)

Cikao@3825
Giả sử có một hàng dài các em mắt chớp chớp thì anh có nhường hết không? Lừa nhân có cái thói được đằng chân lân đằng đầu, biết thế đéo nào mà chiều cho hết được.
As for chuyện rửa đít, anh hay rửa đít bằng tay, tmt (thế mới tởm). Rửa bằng vòi xịt only thì nguy cơ dính cứt vào quần rất cao.


Lina Hearts (3896)

Lão bựa@3984
Ở xứ ta, chỉ cần hai cái BCS dùng rồi là có thể đánh sập một đế chế kiểu Phụng Tăng Minh hay 12 Văn Nguyễn or somthings like that.


Lão Bựa (3897)

Ref: Lina Hearts (3897)

Ui. Thế thì như mụ Zì nói: Cô bị trĩ mẹ gòi. Hãy tập thập dâm công như mụ Zì dạy. Sau vài tháng ngon ngay. Đã trĩ mà còn dùng giấy thì cô khó đào tạo nhể.


Lina Hearts (3898)

Trĩ cái hậu môn anh đơi này. Anh có thói quen tốt là sáng ra phải ỉa một phát. Ỉa xong người nhẹ nhõm như được chắp thêm đôi cánh. Hôm nào mà ăn nhiều đồ cay nóng thì cứt có tiết diện hình vuông tý thôi.


Lão Bựa (3899)

Ref: Lina Hearts (3900)

Nhẽ cô thuộc mẹ thế giới khác. Lỗ đít tròn ỉa cứt hình lục lăng. Định cạnh tanh với cô cụ hử? Bố láo thây.


Rốt (3900)

Học đòi, và học đòi cho đến chết, những thứ này, ai chưởi mất gốc cũng mặc kệ. Và thêm vào một thứ: "Work American".

(Rốt chỉ có một thứ cần giữ lại cho khỏi mất gốc: "Sleep Vietnamese". Hihi...)

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-KvJmr5WJKoQ/VC0KIBxh4JI/AAAAAAAAC5g/xFjX7zTqkk8/w518-h775-no/IMG_28702429847479.jpeg]


Anh Gia (3901)

ĐÙ MÁ HÃ HÃ!

LÃO-NGOAN-ĐỒNG! Làm cút gượu chuối tâng tâng hehe bản lãnh phết đéo mẹ!

KHÀ KHÀ.


Lão Bựa (3902)

Ref: Anh Gia (3903)

Thằng cu Tĩnh nó khoe chém vầu gạch xếp cao 1m, Lão chém vào đống gạch cao 1m5. Dù không vỡ viên nào là bảo vệ sức lao động của bà con thôi. Nhưng nói gì thì nói @Pín thì cồn lực Lão vẫn hơn cu Tĩnh 0,5 boong. Hế hế.


MADONNALILY - MADONNALILY (3903)

[(o)] Đề tài cắn tinh hoa bần nông đã lan can chuyển sang đề tài trĩ rồi à CACC. Đúng là không có nơi nào vui và nhắng như Quán này(theo Ly[(-)]).

Hồi bài - Valentine's song (@2/2012) cũng kiểu kiểu thế. Đang sướt mướt ái tình, bộp phát chuyển sang chuyện phân gio bắt nguồn từ mấy còm mò dao của Pín.

"Sau cơn sến đến cơn chầntục. Sau áitình là vục nồi cơm" (#23 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Hai 21, 2012 - 23:06) [:O.]


FONG GOC (3904)

Ly yêu vấu :

Thực xự là anh rất ngưỡng mộ em. Dài lưng tốn vải nhẻ. Cơ mà được cái mỏng mày hai hạt. hehe!


Anh Gia (3905)

Thằng anh họ ngoại, dcm hổ báo phết!

Lúc tỉnh đéo dám bibo khi tây tây thì gấu thôi dồi hehe mà toàn đi nhậu mứi tủ lạnh mới khíp chứ!!!

HÃ HÃ! A tự hào và ngưỡng mộ quá đi, đèo mẹ!


MADONNALILY - MADONNALILY (3906)

Ref: FONG GOC (3906)

Hehe, chả rõ khen hay zìm, cơ mà em cứ tks anh Gộc và cười hihihi một nụ cho thắm thiết tình đồng chí[(o)].

Mà đấy, có mỗi Gộc nhìn thấy em lưng dài, chân còn dài hơn. Công nhận tốn vải thiệt, anh dọa thế có người sợ thì chít em, hehe.


Ottawa (3907)

Ref: Lão Bựa (3901)

Wa đéo biết, nhưng chắc chắn anh Voong là my idol của lòng Wa rồi, tất nhiên là theo cách Wa nhìn. Kể cả thế nào đi nữa, thì cái anh í làm là mở mày mở mặt cho xứ Lừa các cô hoặc chúng ta bớt ti tiện đi rồi.

Giầu thì xứ Lừa còn đầy, đương nhiên không tính các quan.
Minh sâm là một ví dụ.



Ottawa (3908)

Ref: Ngẩu Pín (3892)

Anh í tuyền mua đất của Nhà nước, qua các xí nghiệp, hoặc doanh nghiệp giầu truyền thống, giầu truyền thống gì, Wa biết đéo đâu hehe, có phải mua của bần nông qua Nhà nước đâu. Mà như Ê Cô Pắc?

Chứng tỏ Pín đéo hiểu mấy nhẻ?


Ngẩu Pín (3909)

cô nào nói chuyện nhường người xếp hàng đó địt mẹ.

nếu nhường, cô phải đi ra khỏi hàng dcm và xếp sau cùng.





Ngẩu Pín (3910)

tổ sư tôi gúc đùa ra luôn này :

"Tuy nhiên, Văn Giang không chỉ có Ecopark. Trên thực tế hàng loạt công ty khác đã và đang triển khai các dự án bất động sản tại đây.

Đáng kể nhất trong số này phải kể đến Công ty Cổ phần Vincom, nhà đầu tư của hàng loạt dự án bất động sản lớn trên toàn quốc.

Theo đề xuất của Vincom, đã được UBND tỉnh Hưng Yên tiếp nhận và đang xem xét, công ty này muốn lập quy hoạch xây dựng một dự án khu đô thị sinh thái trên địa bàn xã Nghĩa Trụ và Long Hưng (Văn Giang).


hết trích.


chả phải cô Vượng cũng lấy đất văn giang giống ê cô pack, cơ mà cô Vượng làm ngọt thỉu đi.

địt mẹ xa lông cái lỗ lồn tôi đơi nài


Vợ Đánh (3911)

Ref: bom bia (3730)

Với tư chất của một Duyê-nản-hoả-chẻo, tức Lừa gốc Khựa, Vợ Đánh fuck sần còng phơm lời con Bia, rằng đồng bọn thím ít dám thay đổi anything nếu cái anything í đang hên & ăn nên mần ra à ha.


Ottawa (3912)

Ref: Ngẩu Pín (3912)

Hehe ''Theo đề xuất của Vincom, đã được UBND tỉnh Hưng Yên tiếp nhận và đang xem xét, công ty này muốn lập quy hoạch xây dựng một dự án khu đô thị sinh thái trên địa bàn xã Nghĩa Trụ và Long Hưng (Văn Giang).''

Để bắt tay vào đầu tư và đền bù và phê duytệ thì còn lâu lắm lâu lắm.
Ngọt ngọt cái lọt tọt phọt (@ Wa, hehe)


Búa Liềm (3913)

Bốt cái ảnh buổi chiều chẩn bị nhấc đít zìa nhà với vện

[Img=http://i1252.photobucket.com/albums/hh577/santacruzmens/Mobile%20Uploads/CameraZOOM-20141002114553105_zpse6xlyl3v.jpg]


Ngẩu Pín (3914)

ấy đấy rồi anh xem, tổ sư nó lấy đất của bần nông cứ nhẹ đi ý chứ hê hê.

cơ mà tôi có xa lông tý dcm đen


Vợ Đánh (3915)

Thím đang trên đường qua Cam đơi, định sáng mai đi mà phải hẹn Thái tử tối mai nên phải tranh thủ mần việc bên Cam để tối mai kịp hẹn Thái tử.

Thú thiệt, được diện kiến Thái tử & có cơ hội móc ngoặc, í lộn, móc nối mần cắn với anh í thím cũng lo lắm cơ her her her

Nhưng mà, cuộc đời ấy có bao lâu mà hững hờ !


Dân Hà Tĩnh gộc (3916)

tĩnh ka ka đi riệu chơi gái trồi lên với niềm hân hoan và tự hào nhân ngày quốc khánh nước bạn tàu. bây chào anh tĩnh chưa rứa hè? anh tát vỡ hết răng hàm mặt chừ. thôi anh chỉ đạo xíu rồi đi riệu.

sáng ni anh chưa tỉnh riệu thì đệ anh đã gọi từ tàu sang ni hảo ni hảo đụ mạ nhức kí đầu nhưng cũng vuôi vì được hấn mời sang tầu chơi. mà đụ mạ quốc khánh bọn hấn được nghỉ 1 tuần lận nghe bây sướng chưa.


Rốt (3917)

Tình hình Hong Kong bắt đầu làm ảnh hưởng đến vài hợp đồng của công ty Rốt rồi, vì nhiều khách hàng đặt văn phòng châu Á ở đó.

Hong Kong nên vì Trung Quốc thì hơn, mọi người nhỉ. Chứ HK quậy thế này thì chả ai được lợi gì hết. Bây giờ chưa đến lúc quậy.


Dân Hà Tĩnh gộc (3918)

mà thôi anh tĩnh lại đi nhậu đụ mạ xe réo kòi liên tục anh nỏ có hấng mà kể chuyện đụ mạ.

thằng mô dám chửi ôn cụ thần tượng anh tát cho bể mỏ nghe chưa ôn cụ đánh pháp đánh mỹ chấn động địa cầu thực là công đức vô lượng

bây không hưởng được vì bây xui thôi chứ chi nữa thằng văn general bạn anh theo ôn trung thành cái là cả đời sung sướng nhà cửa to đùng biệt thự hoàng diệu khỏi nghĩ con cái công thành danh toại cả nờ.


Rốt (3919)

Vửa ghé qua phây thấy dân Vệ ủng hộ phong trào chiếm trung tâm bên bển rất là náo nhiệt. Hi vọng họ Tập cũng rắn như họ Tần. Quậy cái gì mà quậy?


MBTradingVN (3920)

Quấn Rẻ ơi, nếu có đi biểu tình thì đốt mịa cái sở giao dịch chứng khoán HK với lại trường đua ngựa của nó luôn đi nha...Rẻ mà đốt được hai chổ này thì tụi tư bản giẩy chết sẽ chết nhanh chóng và êm ái hơn...


Bazi Lốp (3921)


Style bụi bặm.

[img=https://fbcdn-photos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-0/10358140_754818121249208_5518078678307194370_n.jpg?oh=9455d8213869d01252427011989f2a5b&oe=54CC3B47&__gda__=1421118463_1a502db01f8eee10175a0aeef43ebf1c]


Vợ Đánh (3922)

Sheng-càng aka Hongkong mà đóng khẩu (biển) là Lừa Co cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hầu hết tàu mẹ sang các cảng Khựa lại neo ở Hongkong, tmt (thế mới thúi).

Nhẽ cơ hội cho cô Khỉ Cái đến rồi ư ?


Dân Hà Tĩnh gộc (3923)

mà cái thằng điện biên con thằng văn bạn anh mất dạy quá đụ mạ trong đám tang bạn anh hấn nói một câu rất chi là thâm thúy đại ý là thằng văn cha nó là kết tinh của tinh hoa dân tộc việt

thằng chó đúng là không có bản lãnh chính trị đụ mạ phát biểu câu nớ thì nghĩa đen nghe rất sướng tai hí nhưng bọn phản động sẽ dựa vô đó để ám chỉ rằng hí hí tinh hoa dân tộc việt toàn là..,thôi thôi anh khôn nói nữa sợ động chạm người đã khuất.

mà anh thấy lạ cái là anh văn bạn anh chưa hề học qua trường luật vì luật pháp nỏ phải ngành được dạy ở các nước thuộc địa, rứa mà tụi báo chí bơm vá lung tung hết cả nờ thực sự làm anh tĩnh rất phiền lòng.

bọn phản động có thể căn cứ vô lý lịch để chê bai dè biểu xuyên tạc thằng văn mà cũng vì cái vụ bằng cấp ni mà thằng văn bị thằng ba duẩn đì cho trối chết sau ni đúng là miệng lữoi tụi phản động thật là ghê gớm bây nã.


Dân Hà Tĩnh gộc (3924)

ở đời sống phải biết mình là cái lồn cục cứt chi bây nà, thằng tướng đã ra rả mấy niên ni rồi cái thằng thiệt là sáng suốt anh âng. anh tĩnh nghĩ rằng thằng văn bạn anh suốt đời iêm lặng thậm chí bị chuyển làm trái ngành vẫn vui vẻ vì đó là chữ nhẫn của kẻ thánh nhân mà cái bọn phườm phu tục tĩu suốt ngày lồn với cặc không thể hiểu nổi. sống ở an-nam xứ, tụi bây phải biết học chữ nhẫn đó nhứt là bắc kỳ chó đụ mạ quân chó đểu. mấy thằng bắc kỳ ni rất là thích cưới vợ giàu nghe rồi ăn bám nhà vợ mặc cho bọn hấn khinh bỉ dè bỉu chúng vẫn kệ cha tau miễn răng tau có tiền có xe giàu có ngửa mặt lên trời rồi một ngày đẹp trời tao sẽ ra nước ngoài còn bây nghèo thúi đít. hãy học chữ nhẫn đó anh tĩnh hoành thực lòng khuyên bảo.


hungminh bui (3925)

Ref: Bazi Lốp

Tin tin mờ ỏng thế kia hehe a chê (ko zìm nhá).
Tập tành đi.


Glory King (3926)

Rốt said... (3919)

là sao em yêu kiều nàng hỡi?


Anh Gia (3927)

ĐI CÁI LỒN, DKM A HỌ NGOẠI...NỔ NỮA ĐI! HÉ HÉ PHÊ HƠN UỐNG RƯỢU,


Dân Hà Tĩnh gộc (3928)

đàng kể chiện hương cổng anh tĩnh kể một chuyện đúng là là một nỗi nhục mà kiếp sau có lẽ anh tĩnh nếu có đầu thai làm người thì anh sẽ mãi mãi không thể nào quên được.

đó là một niên nọ anh đi tàu chơi rồi anh tìm cách đi qua hương cổng chơi cho biết để thăm nhà thằng lý tiểu long đệ anh. cái đụ mạ bữa nớ anh vừa bắt tàu điện từ quảng châu qua ngang hải quan hương cổng thì bộn hải quan giữ anh lại nỏ cho qua vì anh không có vi xa vô nước bỏn.

anh quên mạ mất là dân việt mình qua hương cổng phải cần vi xa nhwung anh cứ tưởng vô tầu rồi thì vô hương cổng được nên anh không làm vi xa. rứa đó khổ, anh bị túm vô phòng điều tra hấn hỏi anh qua hương cổng làm cái chi mi thì anh nói qua du lịch. bọn hấn nói không có vi xa không qua được mô, mi còn pát po nào khác như mã thái hay indo hay sin ga po khôn, nếu có thì tao cho mi qua, nếu khôn thì tao sẽ mua vé cho mi vè lại tàu, xin lỗi đó là luật.

đụ mạ anh tĩnh điên tiết lên nhưng ko dám làm được con cặc chi. anh hiểu ra rằng hương cổng nỏ cho dân việt mình vô nếu không có vi xa nhưng vẫn cho dân mọi rợ thái mã vô chấng tỏ có coi cái dân an nam ni ra chi mô khinh thường là đằng khác.

anh đau đớn nhận ra rằng vị thế của quốc tịch mà anh đang mang quá thấp, đến nỗi anh nói rằng tau có mang tiền đàng hoàng, tao đi nhiều nước rồi hí anh xòe pát po nhòe các dấu và vi xa hơn 100 nước anh đã đi, anh còn đưa số điện thoại và địa chỉ nhà đệ anh ở hương cổng nhưng thằng hải quan hấn không cho anh vô đụ mạ thằng mất dạy.

anh buồn nhưng cũng may bọn hắn mua vé cho anh rồi đưa anh ra tàu điện về. à mà quên trước đó hấn còn đưa 2 thằng công an, dẫn anh vô phòng kín rồi kiểm tra người anh sợ cặc sờ đít anh coi anh có buôn ma túy hay rửa tiền khôn nữa thằng khốn nạn.

anh đi chuyến nớ xong anh chợt nhận ra một điều rằng vị thế của an nam xứ quá thấp không thể tưởng tượng được. rứa mà ngày xưa ôn cụ đi khắp bốn bể được bạn bè năm châu quý mến thật là bực siêu quần.


MBTradingVN (3929)

Con Đánh lên đây nổ sắp đi thăm thái tử coi chừng bị bọn Red Khmer rogue bắt cóc tống tiền đó nha...đặc tình của tụi nó trên quán này có đó he he he


Dân Hà Tĩnh gộc (3930)

ngoài vị thế thấp không thể tưởng tượng được thì an nam dân còn bị tụi hấn kỳ thị về mặt sắc tộc nữa mà đụ mạ kỳ thị thì có chi mô, đó là bản năng của con người vì chúa đã sinh ra các màu da khác nhau.

căn bản làm răng để tụi bây khi đi ra nước ngoài đừng để bị kỳ thị và có cảm giác kỳ thị bằng cách hòa vô đám đông quần chúng, bọn xếp hàng thì ta cũng xếp hàng, bọn không xả rác bảo vệ môi trường thì ta làm y chang như rứa tức khắc không còn bị kỳ thị.

anh tĩnh đi ra ngước ngoài bạn bè tiếp đón anh quý mến anh như bác hồ chỉ duy mỗi đợt đi hương cổng là anh bị nhục mặt đụ mạ chưa bao giờ anh nhục nhưa rứa bây nà. anh nghĩ vị thế của anh thật thảm hại, anh chưởi bọn hấn rằng chỉ vì 1 cái ví xa mà tụi bây mất đi 1 khách hàng sộp đó là tĩnh ka ka hoành đây.

nhưng nỏ biết được vì nhiều khi bọn hấn lại nghĩ rằng phù may quá chúng ta vừa trục xuất được một tên nông dân có nguy cơ trộm cắp đụ mạ quân bố láo.


Ngẩu Pín (3931)

đụ mạ con tịnh ngu thái mã mô đc vô bay, đến Tầu đại lục cũng phải xin Visa đụ mạ.




Dân Hà Tĩnh gộc (3932)

thôi anh tĩnh vô tắm rửa đái ỉa rửa cặc xoa dầu thơm bôi geo chải tóc trùm đồ đẹp thượng giày bôn sờ mít đi uống riệu với mấy anh bên xã đã.

chả là hôm nay sinh nhật xã trưởng nên ảnh có làm mấy món mời anh em chiến hữu tới chung vui. thôi anh bai hí, mai rảnh anh lại kể chuyện tiếp.


Anh Gia (3933)

HẼ HẼ!

Chắc bỏn biết A họ ngoại vừa xuống núi, dcm nhiền bản mặt lộ gõ toọc hehe quân bố náo thây@LB


Dân Hà Tĩnh gộc (3934)

anh định đi mà thằng pín ngẩu níu áo với thái độ vô lễ anh nỏ thích mô nghe.

vô tàu thì phải có vi xa, nhưng khi có vi xa tàu rồi muốn qua hương cổng chơi phải có vi xa hương cổng nữa đó là luật với dân an nam. còn bọn thái mã sin ga po thì nỏ cần bọn hấn chỉ cần có vi xa vô tàu là đi được tuốt rứa anh mới bực cái đụ mạ quân phân biệt chủng tộc.

anh bai bai cả lũ nhớ nói về ôn cụ cho cẩn trọng kẻo anh tát cho bể mỏ nghe khôn anh cút nỏ chảo.


Glory King (3935)

Bín Bín làm chai bia đi mày.


Ngẩu Pín (3936)

đụ mạ thàng tịnh nói đúng :

vào HK đéo cần visa có :

Brunay (14 ngày)
Thailand (30 ngày)
Philippin (14 ngày)
malaisia (30 ngày)


tôi sai.


Ngẩu Pín (3937)

indonesia cũng đc 1 tháng.


đụ mạ Lừa đéo đc


Ngẩu Pín (3938)

đụ mạ thàng Tịnh,

Bia nào Lói dcm đen quá đi thân lừa.




Dân Hà Tĩnh gộc (3939)

đụ mạ đang bật máy nước nóng thì cúp điện mạ răng tắm đây hè chắc anh phải nấu ấm nước sôi tắm cho an toàn xỉn cả tuần nay chưa tỉnh sợ nước vô chết bất đắc kỳ tử bây nà.

mà mấy thằng phản động nhà báo hay thích xỉa xói bươi móc đời tư của ôn cụ anh thật anh rất phiền và căm tức và thù hận vì ôn đi rồi hãy để ôn yêu ngủ.

có bữa thằng nhà báo mô hỏi thằng mạnh trắn dô bạn anh có phải mi là con bác hồ khôn? mạ hỏi câu như rứa răng trả lời được mi may cho thằng ni lanh trí noái là ở việt nam ai cũng là con cháu bác hồ, anh vỗ đùi đạch đạch sướng rân thằng ni thông minh giống ôn cụ, có dáng dấp lãnh đạo kiệt sút.

ôn đi bôn ba xứ người như rứa cạ ngày đi làm tối về lịch sử đảng thì thời gian mô mà cưới vợ được hè rứa mà chúng hấn bôi nhọ cho được ri thi quân mất dạy chó đểu thua làm giặc. phải toàn tâm toàn ý như ôn mới làm cách mệnh được cái chi mà dính vô đàn bà là hỏng hết


Ngẩu Pín (3940)

visa của tôi ( UK ) là thánh nhất, đc vào Hongkong nửa năm.

Đụ mạ trình United kingdom nó khác hé hé hé.


đụ mạ bú nào Lói


Lão Bựa (3941)

Ref: Dân Hà Tĩnh gộc (3941)

Nhìn trộm lồn ni cô đang đái thì có làm xã trưởng được không hả cu Tĩnh.


Glory King (3942)

Thân phận Lừa, chỉ riêng tại Đông Nam Á Chó này thôi, đã bị hắt hủi như ông chó đcm.

Cầm passport Lừa như cầm cục cứt hehe thối đéo chịu được. tóm lại như cặc.

thôi bú. tao giờ tiết kiệm, một lon bia tao rót vào ly đầy đá (ice), bú loãng như nước đái, cho đỡ hao.


Dân Hà Tĩnh gộc (3943)

thằng pín ngẩu ni được lắm, đúng sai rõ ràng phân minh anh thích chú anh mời chú lý riệu hà tịnh đậm đà quê hương miền trung. anh tĩnh trên thông thiên vân dưới tường địa lý giữa tỏ lòng người cái chi trong vũ trụ ni anh nỏ biết mi.

bọn hương cổng cực ghét dân an nam nhất là bọn +s tụi bây liệu hồn mà hòa tan vô đám đông cho khéo léo tụi hấn mà biết thì khó làm khó sống lắm đó nghe chưa.


Glory King (3944)

Ngẩu Pín said... (3942)

cồng này con mlt Bín gõ nhầm visa mới passport gòi nha.

mà công nhận passport UK có vị thế cao cao là với KH, đến trùm Mẽo USA cũng chỉ được 90 ngày, kém một nửa UK của con Bín.

nào bú mày.


Dân Hà Tĩnh gộc (3945)

đúng vậy vi xa anh lợn thì nhất quả địa cầu mẹ rồi à không phải là đức lợn mới đúng. niếu bây có vi xa đức lợn bây có thể vào bất cứ lãnh thổ hay vùng địa lý nào cho dù là trung đông ả rập haowc những vùng ghét phương tây và mĩ.

bởi rứa bữa hôm có cái vụ sừ cốt len thằng mô hỏi đó thì thằng hốc đĩ nói đúng rồi đụ mạ đang có pát po anh lợn thanh thế đang cao thì tách ra ly khai cho chó nó cười vô mặt à? quyền lợi pát po là quyền lợi mềm mà những con bò con lợn óc gián nỏ bao giờ hiểu được.

vậy nên bữa đi hương cổng anh gặp thằng chó đen mọi rợ hôi hám như con lợn thúi quê mô ở bên ban gan châu phi đó. đụ mạ cùng bị bắt vô như anh luôn rứa mà hỏi ra hắn có pát po pháp lợn mới đau rứa là mặc dụ vi phạm nhiều quy định xuất nhập cảnh nhưng hải quan hương cổng vẫn cho con chó thúi đen điêu hôi hám đó vô mà nỏ cho anh.


Dân Hà Tĩnh gộc (3946)

đụ mạ anh đánh lồn phải nói là hộ chiếu đức lợn hoặc anh lợn pín mới đúng vi xa là cái giấy thông quan thôi.

bây giờ cho tụi hương cổng bây chết sẽ bị tàu thôn tính cái vòi bạch tuộc đã vươn ra thì thoát đằng trời quân mất dạy làm nhục anh tĩnh ka ka.

anh có bảo thủ không anh có mất dạy không anh tĩnh có cảm tính không anh có yêu nước cuồng tín không? câu trả lời là không vì anh tĩnh mặc dầu cái tôi cao vời vợi nhưng anh vẫn nhận ra vị thế hạ đẳng của mình với cái hộ chiếu anh đang cầm trên tay anh đang sở hữu. anh nghĩ quan trọng là nhìn ra bản thân mình để từ đó vươn lên chứ kiểu quốc dân sóc lọ là anh nỏ thích bây nà.


Búa Liềm (3947)

Về vụ bát bo thì các cô phải lấy đó làm niềm tự hào chớ, đèo mẹ mấy ai được dư mềnh.


Lão Bựa (3948)

Đéo ai cho cu Tĩnh vào HK. Cu vào chỉ nhăm nhăm địt người ta chứ có tham quan cái bòi. Chỉ có Lão là đi đâu cũng vào được. Nghiêm chỉnh, đứng đắn, đẹp giai (lão) như tượng. Tài năng lệch đất nghiêng trời thì ai chả muốn mời vào. Cu cứ cẩn thận có ngày bọn đực rựa ở khắp nơi nơi nó cắt sạch như đít nhái. Đèo mẹ.


Dân Hà Tĩnh gộc (3949)

anh lợn là mẫu quốc của hương cổng nửa năm theo anh là hơi bất công cho hấn nhưng quan trọng chó chi.

tụi bây là an-namist bây nên nhận ra được bản thân của mình là dưới đáy xã hội để từ đó nếu có đi tây đi tàu thì ráng con cặc gồng con chim mà sống cho tử tế cái chi tây nó làm thì cứ theo đó mà làm theo đừng học thói hạ đẳng thì mình càng bị bọn hấn ghét và kỳ thị thêm thôi.

anh tĩnh tính tháng sau đi nâng mũi rồi nhuộm mẹ tóc vàng gọt lại cái cằm cho nó tây tây dễ hòa nhập, hế hế hế.

anh tĩnh vô tắm rồi đi riệu chè gái gú đây, nỏ chào. mai anh về anh có hấng anh lại kể chuyện đông tây nghe hôn.


Ngơ Ngác (3950)

Bát bo là chó gì, bọn Tây còn phải học tiếng Lừa để đối thoại với các quý ông quý bà lừa, từ Á sang Âu đâu đâu cũng thấy biểu ngữ tiếng Lừa như "vui lòng lấy thức ăn vừa đủ" "ăn không hết phạt 69 triệu tơn" "không xả rác" " cấm đái bậy" "có camera quan sát bọn ăn cắp" "ăn cắp phạt 69 tỉ yên" blo bla, tự hào rất.


Lý Toét (3951)

Ref: Rốt (3919)

Dân Coỏng họ biết họ cần phải làm gì mà, em. Họ có quyền làm ra luật lệ hơn trăm năm nay rồi. Em bị đụng chạm chút quyền lợi mà đã kêu ca. Trong khi, họ có nguy cơ bị mất tất cả nếu không đòi.


Sang Ly (3952)

Thank em Rot va ba Zi va mot so AC khac, dung la mau quan can sang hon, giay cu qua roi voi lai tinh toi luoi luoi nen ko thich la luot ky cang qua nen mac hoi nhau nhau.

Ba Zi cho huong dan xan tay ao the nao cho ngon com cai nhi, thanks!!


Lý Toét (3953)

Họ đấu tranh mà không làm hỏng một ngọn cỏ. Biểu tình mà vẫn làm bài tập đầy đủ. Quậy cái gì nào.

Thực ra, trò bội ước của anh Tập là sai lầm.


Rốt (3954)

@anh Lý: thanks anh đã giáo huấn. Đúng là em đã không hiểu những chuyện bội ước của Tập.

Em chỉ trộm nghĩ, cái nhỏ nếu thay đổi mà không giúp làm cho cái lớn tốt lên mà chỉ làm khó dễ cho nó, thì nên hi sinh một chút.

Em sẽ tìm hiểu kỹ hơn ạ.


Lão Bựa (3955)

Ref: Rốt (3956)

Đã đến lúc em cần gác lại thù trong mà liên kết với Lão và anh Già để mưu việc nhớn òi. He he.


Rốt (3956)

Em nghĩ thêm thế này nữa, có gì sai anh sửa giúp em ạ:

HK vốn là một phần của TQ bán đi, nhờ có Anh Quốc mà phát triển rực rỡ như vậy, coi như TQ đã có một thương vụ thành công. HK cũng chỉ là một lá bài. Bây giờ lấy về, người cầm nó trong tay tức TQ phải sử dụng nó để thắng tiếp cho cả trận, chứ không phải vì lá bài đó được.

Nếu chỉ tính riêng về lợi ích của dân HK, thì em cũng không chắc là nếu được nhiều quyền tự quyết hơn thì sẽ tốt hơn cho họ về lâu dài, khi mà họ không còn dưới quyền bảo hộ của Anh? Anh khai sáng giúp em ạ.

Thật lòng em không vì một chút rắc rối của công ty mà lên án việc biểu tình đâu ạ. Em chỉ nghĩ bây giờ chưa đến lúc.


Rốt (3957)

@Lão Bựa: em có thù trong nào đâu hở lão? Mà việc nhớn là việc gì đấy?


Lý Toét (3958)

Em Rốt,

Trong giao kèo bàn giao '97 với Vương quốc Anh, CP Hoa lục có quyền chỉ định Thống đốc Hong Kong. Họ đã cam kết sẽ giao quyền chọn người điều hành cho dân Koỏng sau 20 năm quá độ, thời điểm đó là năm 2017.

Người Koỏng chỉ đòi lại cái của họ là quyền bầu cử, chứ không yêu sách gì cả.

Kinh nghiệm cho thấy, cái gì ở trong tay thì ráng giữ, chứ để bị giựt mất thì rất khó mà đòi lại được.

Người mình có tật xấu là, có trong tay không sống chết mà giữ, lại đi đổ thừa... Mỹ.


Lão Bựa (3959)

Ref: Rốt (3959)

Em chả nói sẽ chống Lão và cô anh Già đến cùng là gì. Bây giờ là lúc chúng ta xem xét câu chuyện HK theo cùng một quan điểm. Lão ủng hộ câu chuyện đang xảy ra và mong nó có một level vừa đủ để mọi người còn có hy vọng về một nền dân chủ. Chúng sẽ có tác động không nhỏ tới lừa. Một đốm lửa nhỏ trông đêm còn hơn không có.


Rốt (3960)

Thanks anh Lý. Em hiểu rồi ạ.


Rốt (3961)

@Lão Bựa: Em có chống lại tất cả các thảo luận của lão và anh Già đâu? Chỉ khi nào em thấy "nguy hiểm" cho gái thôi.


Bĩnh bầu (3962)

http://i976.photobucket.com/albums/ae250/ndquang/Runway3/386A0315.jpg

Học Ngác EY


Bĩnh bầu (3963)

ơ[img=http://i976.photobucket.com/albums/ae250/ndquang/Runway3/386A0315.jpg]

Thử lần nữa


Lý Toét (3964)

Em Rốt,

Từ thời Mao đến thời Đặng, TQ chỉ hô hào "giải phóng Đài Loan" mà không đá động gì đến Hong Kong. Vì HK là nơi "chuyển giá" của Chính quyền Trung cộng, nên các bậc tiền bối của Tập không cần thiết phải sở hữu HK.

Người Anh chả "giúp đỡ" gì HK cả, họ chỉ thiết lập chính quyền tạo điều kiện cho tự do cạnh tranh. Nơi này cũng được xem như là một thị trường tự do quốc tế, Quan thuế HK chỉ lo ngăn chặn hàng cấm mà không đánh thuế xuất nhập khẩu. Du khách hầu như không bị kiểm tra, ai đã từng qua HK thì rõ điều này.

Sự can thiệp của Trung ương Hoa lục chỉ làm cho kinh tế HK kém cạnh tranh mà thôi. Giang hồ đồn, TQ muốn Thâm Quyến thay cho HK.


Bĩnh bầu (3965)

Được rồi. Ngác EY tài tài là. Thanh củi em!


Lão Bựa (3966)

Ref: Rốt (3963)

Chết thật. Lão đã từng gây nguy hiểm cho chị em lúc nào nhể. Lão luôn tuân thủ nghiêm ngặt: Lady first. Chả bao giờ dám cãi "chị". "Chị" bảo đi là đi, đứng là đứng và bảo hát thì hát cực to với khí thế hào hùng cực nhế. Ở nhà còn thế, ra đường còn ngoan hơn ở nhà. Có dấu chứng nhận đàng hoàng nha.

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/s110x80/10670055_1470106563270464_4488255608674824677_n.jpg?oh=4ed3fb930f491787d054f0182cca87b6&oe=54C27C0D&__gda__=1421933139_2684967646a132cd6ce72aac671ec2a7]


MBTradingVN (3967)

Muốn xây dựng thị trường tài chính thì yếu tố công bằng (~transparency) được đặt lên hàng đầu

Tự nhiên TQ làm cho HK mất đi lợi thế đó thì thiệt hại không biết bao nhiêu mà kể...thị trường tài chính hiện nay đang dần dịch chuyển qua Singapore, trở thành trung tâm giao dịch tài chính và hàng hóa với các sàn hàng hóa ra đời, nhiều sản phẩm tài chính phái sinh, các tổ chức tài chính lớn cũng dần dịch chuyển qua Singapore...các trung tâm logistic lúc trước đặt tại HK, giờ cũng đặt qua Singapore he he he


Phong Ky (3968)

This comment has been removed by the author.


Travis Hawk (3969)

The 10th anniversary of the Hong Kong handover falls on June 30. It remains arguably the most controversial chapter in Britain's post-war colonial history.

....

Speaking ahead of the 10th anniversary, Lady Thatcher admits to having doubts about the "one country, two systems" formula, where the Chinese government granted Hong Kong a high degree of economic and social autonomy. It also agreed to preserve its capitalist identity for 50 years.

.....

"One country, two systems was developed some years earlier as an approach to the issue of Taiwan," says Lady Thatcher. "It doesn't look any more appropriate in that context now than it did then. Nor did it at first seem to me the way ahead for Hong Kong."

My-regrets-over-Hong-Kong-by-Lady-Thatcher

Gõ gàng là bà đầm thép Thatcher đã nhận ra sự lấn cấn của chế độ one country, two systems nhưng sâu lúc đấy Anh lợn lại trả Hongkong cho TQ nhẻ?


Travis Hawk (3970)

Trong thông cáo năm 1984 (Sino-British Joint Declaration) tại Beijing có đoạn:

In accordance with the "one country, two systems" principle agreed between the UK and the PRC, the socialist system of PRC would not be practised in the Hong Kong Special Administrative Region (HKSAR), and Hong Kong's previous capitalist system and its way of life would remain unchanged for a period of 50 years until 2047

{Hết trích}

Vậy nà TQ đang vi fạm điều khoản này, zư vậy Hongkong có nhận được sự support nầu từ fía UK không nhể chi bộ nhể?


MBTradingVN (3971)

Do các trao đổi quyền lợi kinh tế nên UK phải giao HK lại cho TQ thôi, chỉ có điều trước khi Anh đi thì ảnh gom hết tiền thuế xây cho dân HK cái sân bay trên đảo nhân tạo...bây giờ TQ bóp dái HK thì cả thế giới cũng chã dám làm gì he he he



Travis Hawk (3972)

Moa rải dây đánh điện hỏi thằng gúc một hồi thì mới biết là Hongkong trước đây thuộc nước Nam Việt (Nanyue), vua nước này chính là Triệu Đà (Zhao Tuo) nổi tiếng trong truyện Mỵ Châu Trọng Thủy.

Trong sách dạy cho thiếu nhi Lừa thì sách sảnh ghi Triệu đà là giặc phương bắc zưng đéo fải.

Triệu Đà lập nước Nam Việt vàu năm 204 BC, ngay sau khi vương triều nhà Tần bị sụp.


MBTradingVN (3973)

Quấn Rẻ ơi, lo chuẩn bị hành trang trở về cố quốc đi thôi he he he...vài năm nữa thì HK có khác gì Lừa nữa đâu mà ở bển cho nhọc thân...

Chưa nói đến trường hợp Hoa Nam tình báo cục mà phát hiện con Rẻ từng biên chiếu "Cần Cụ Chó" đòi biển đảo cho Lừa thì xác định là sống không bằng chết he he he


Rốt (3974)

@Lão Bựa: không bao giờ dám cãi "chị" là một hành vi cực kì nguy hiểm còn gì?


Rốt (3975)

Các cao thủ vui lòng chỉ giáo tại sao Tập lại bội ước ạ? Nhẽ anh ảnh cũng lường trước phản ứng của HK, mà một khi đã ra tay rồi thì muốn nhượng bộ cũng khó. Hẳn là Tập cũng đã có một quyết định không dễ dàng khi bội ước như vậy?


Travis Hawk (3976)

Năm 111 BC khi vương triều Nam Việt (Kingdom of Nanyue, hoành nhể) bị nhà hán (Han Dynasty) xâm lược và vùng là Hongkong ngày nay bị gộp vầu Giao Chỉ Quận (Jiaozhi commandery).

Bán đảo Cửu Long (Kowloon Peninsula) của Hongkong ngày nay được xây dựng vầu thời nhà Hán.

Dưới triều đại nhà Đường (Tang Dynasty) vùng Quảng Đông phát triển thành một trung tâm buôn bán tấp nập và vầu năm 736 AD, vua Đường cho xây dựng một căn cứ quân sự (military stronghold) ở Bắc Hongkong.

Sau khi bị Mông cổ đánh bại năm 1276 thì hoàng đế của triều Nam Tống (Southern Song) mới ôm bầu đoàn thê tử chạy qua vùng đất nay là Kowoon city ở HK để lánh nạn. Ngày nay ở HK nhẽ còn hậu duệ của vua Nam Tống?

Đến năm 1841 sau thất bại trong Chiến tranh Nha Phiến lần 1 (First Opium War) thì HK chính thức là thuộc địa của UK thì các cô biết mẹ gòi.


Rốt (3977)

Hôm nay cho mannequin đeo sọc trắng đen, my big big fav:

[img=https://lh5.googleusercontent.com/-TRhR5bx5dCs/VC1UzRvmqvI/AAAAAAAAC6c/ujuwQPoitbk/w437-h775-no/2014-10-02.png]


Travis Hawk (3978)

Việc Tập bội ước nhẽ do tham vọng quyền lực như kiểu với Đài Loan hoặc Macao. Moa không search được thông tin về mức độ pháp lý của cái thông cáo hai bên kia. Mà thông cáo nhẽ đéo ăn thua nhể? Hiệp ước và thông cáo cái nầu cao hơn hả chi bộ nhể?


MBTradingVN (3979)

Ông Tập ổng nghĩ gì thì chỉ có trời mới biết, về quân sự thì Đại Lục có toàn quyền đối với HK(có thể cho phép hay không cho phép tàu chiến nước ngoài ghé cảng HK)

Về kinh tế, trái với suy nghĩ của nhiều người TQ còn đổ tiền vào cứu HK trong nhiều lúc khủng hoảng như cuộc khủng hoảng năm 97, trong khi các quốc gia châu Á te tua thì HK được chính phủ TQ đổ vào để cứu HKD ko phải trượt dóc không phanh...tiền từ đại lục đổ qua đã giúp HK tăng trưởng liên tục liên tục, HK hình như cũng không cần đóng góp ngân sách gì cho TQ...


Travis Hawk (3980)

Lếu cái declaration kia đéo có sức nặng kiểu như bắt buộc và lần này UK đéo involve vầu nhẽ Cỏng sẽ bị thu về mới nước mẹ thôi.

Nga ngố vừa rồi cũng mới đớp cái Crưm mả mẹ gì đó đéo nhớ thì chả nhẽ Tầu ngồi iêm? Lừa sẽ là đích nhắm trong tương lai xa zưng tương lai gần nhẽ đớp mẹ Cỏng để fô trương thanh thế. Cùng là cường quốc mới nhau mà nhìn thằng Nga nó tung hoành thế lãnh đạo Tàu cũng nóng đít.

Có thể đây cũng là động thái hợp tung giữa Nga Tầu để giảm bớt sức ép cấm vận vầu Nga ngố chăng? Moa biết đéo đao.


Phong Ky (3981)

Ref: Rốt (3977)

Nội bộ nước mẹ sắp tới giai đoạn cao trào rất thì sẽ phải nổ ra cái này thôi, lăn tăn làm gì. Vài hôm thỏa hiệp xong, tất cả đồng lòng tụi nó dẹp mấy hồi. Căng quá thì nó chấp nhận là OK.

Mặt khác cả thế giới này như một mầu trắng, thì bắt buộc phải có tý đen ở đâu đó, trong tận cùng cái đen đó lại phải có chút trắng. Vậy thôi.


minh duong (3982)

Con Tịnh chém duyên đéo chịu được.


Travis Hawk (3983)

Đận này Cỏng lành ít zữ nhiều gòi các cô ạ, đù má lướt qua bấu quốc tế chả có thằng đéo nầu lên tiếng ủng hộ cả.

Bấu Đảng cũng chạy cái tít đầy ẩn ý đại loại vụ biểu tình ở Cỏng là chuyện nội bộ của TQ bố đéo ke. Nội bộ rồi thì trước sau jì chả châu về hợp fố quý anh chị nhể?

Theo moa zượng Rẻ nên fântích SWOT đi là vừa để sắp tới còn kiếm cắn.


Dai Dan (3984)

Ref: DoL (3850)

Anh phán chuẩn tôi ưng, địt cụ toàn bọn ăn đồ tây lông trên gúc.


Rốt (3985)

@Anh Lý, Ky & Hawk: HK như đứa trẻ sáng láng bị lạc vào trại cai nghiện ý. Cũng khó xử phỏng ạ?


Travis Hawk (3986)

Chắc ý anh DoL là pasta, spaghetti là một dạng pasta. Về spaghetti thì các nhà hàng Âu ở Lừa làm ngon đấy chứ dĩ nhiên là đéo đc như Ý chính gốc gòi.

Pasta có nguồn gốc từ tiếng La tinh, nghĩa là pastry cake aka bánh làm từ bột mỳ, pasta Ý có nhiều loại như ravioli, lasagne, tortellini... được chia thành:

1/ Long pasta aka pasta sợi dài như spagetti hoặc dài dẹt như sợi phở

2/ Short pasta gồm các loại như hình ống, lừa kêu là nui ý

3/ Minute pasta aka pastina là các loại pasta nhỏ hình tròn hình hình con ốc...;

Ngoài spaghetti ra thì ở Lừa đéo có loại pasta nầu khác ăn cho ra hồn vì dân Lừa đa số chỉ biết nhõn mỗi món spaghetti.


Travis Hawk (3987)

Em Gốt yêu chân dài trắng trẻo,

Thực ga so sánh như em Gốt là chưa đúng đắn lắm đâu, vì từ năm 1841 đến 1997 là 156 năm làm thuộc địa của UK, sau đó được trao trả lại cho Tầu thì bỏn cũng có bề dày lịch sử đấy chứ.

Chẳng qua số phận là nước thuộc địa đéo tự quyết được, dây vầu thằng ham hố như Tầu thì thoát thế đéo nầu được. Lếu Cỏng có một lãnh đạo cỡ Lý Quang Diệu tách mẹ hẳn ra thành 1 nước độc lập như Singapore thì ngon.


Travis Hawk (3988)

Lếu moa là Tập thì moa cũng sẽ hành đông như ổng thôi, đất vầu tay bố mài gòi thì bố mài toàn quyền xử lý, lăn tăn bố đồm đồm đồm. Nhân dân là con sâu cái kiến cửa jì mà ti toe.


Dai Dan (3989)

Ref: Rốt (3979)

Chẹp chẹp, ướt hết bàn phím rồi


dinh nguyen (3990)

A Pín ở trên nói Vượng lấy đất bần nông êm bởi tay mafia này vốn mạnh, hắn đã tập trung quân mua đất ruộng giá thấp của bần nông trước khi dự án thành hình vài ba năm. Những con vốn yếu qua cửa Ủy ban đều dính rủi ro rất cao với bần nông.


Đào Lộn Hột (3991)

Ref: dinh nguyen (3992)

Con Dính không biết thì im mồm quan nhờ. Địt cụ (Con Ốc) suốt ngày lê la mát tơ vinh hôm mà chưa chém đây!

Anh Lão Bựa tý có giao cấu không anh?


Đào Lộn Hột (3992)

Đến nay Vượn mới khai triển 01 (one) dự án có liên quan đến đất bần nông chó, là dự án Vi Lít miệt Lâm Gia. Dự án ản thực hiện theo hình thức thỏa thuận với BNC thông qua công cụ chính quyền chó. Nói chung khá cao và êm ả.

Không làm nông, là nông, mua đất lúa B nó bỏ tù địt cụ!


Cú Đêm (3993)

Địt cụ, lâu lắm mới bam phát xem còn tí tên tuổi trên này không.

Nhân tiện chởi địt chị cô Đào lộn phát và tất nhiên cả những cô khác nữa.

Để anh thẩm cồng rùi bam bam.

Khục khục!


Travis Hawk (3994)

Moa đương đọc lại các cồng của lãnh tụ Sweet Hoy các cô mlt, giọng văn lạnh lùng súc tích sâu xa, trình ảnh thật là cao vãi lồn các cô ạ. Lâu quá ko thấy lãnh tụ vầu jảng bài nhớ nhớ là.


Đào Lộn Hột (3995)

Nếu lách luật bằng cách nhờ chính người có hộ khẩu tại địa phương mua đất lúa, thì lại phải lách bằng cách bần nông đó góp đất vào dự án dưới dạng cổ đông.

Nghe đã thấy nhọc địt cụ!


Đào Lộn Hột (3996)

Địt lắm vào rồi khục khục địt cụ!


Cú Đêm (3997)

Anh sắp zở về với thời thất nghiệp thưa cô Đào, cô có cao kiến gì kiếm bã mía không? Đừng đất đai nữa, nhọc lắm rồi.

Cơ mà anh ghi nhận ý kiến ấp trứng BĐS của cô, đấy cũng là hướng đang nghiên cứu.

Ở Lừa, thưa cô Đào, đa số ấp trứng đều chết nên ngó nghiêng đầu tư anh cứ làm ngược lại các xu hướng với lời khuyên của bọn tay chuyên, khả năng thắng cao hơn 60%.

Khục khục!


An Hoang Trung Tuong (3998)

Làm đấtcát mà lúc nào cũng sẵn zăm trăm tỷ xèng mặt thì bầnnông là cái đéo jì. Muốn mua chỗ nào chả được. Em Voòng là một con như vậy.

Đàng nài lũ Lừa các cô chả có xu vốn cặc nào (hoặc đéo muốn bỏ vốn, kể cả côngchúa mới fòmã), toàn chơi trò tay không bắt cướp. Vẽ zựán trên jấy gòi bán thu xèng, trước cả khi jảiphống mặtbằng. Kiểu đéo jì chả bị bầnnông bàyhày fáđám.

Quận 7 trong Gồng Chố chảdụ, hoặc Mỹ Đình ngoài Nụi Chố. Mấy con tayto tuyền bỏ xèng mua mẹ hết zuộng từ hàng chục năm trước gòi. Có con bầnnông đéo nào chọc vào được đâu.


Đào Lộn Hột (3999)

Ref: An Hoang Trung Tuong (4000)

Mụ biên đúng 66.6% (2 cục trên), 33,4% còn lại khục khục, đéo đúng mấy.

Voong, như quan từng biên, sẽ thống trị thị trường sản giật Lừa bởi thế mạnh về cash. Là dư lày.

Được bật đèn xanh, Voong phải trả cho BNC, hoặc doanh nghiệp di dời chó, một khoản cash lớn, rất lớn. Sau đó lại phải bỏ ga một khoản gất lớn nữa để nộp siu cho B dưới djang tiền sử dụng đất. Thường 2 khoản này là 2000 tỷ Cụ cho chừng trăm héc.

Doanh nghiệp quốc doanh có cức xèng mặt ý mà dám đú.


An Hoang Trung Tuong (4000)

Địt mẹ con Đào Zắm buôn đất trên gúc.

Gom mua zuộng thì khó đéo jì. Miễn là các cô có xèng. Lừa là vậy, cực nhiều luật hiểmhóc, zưng lại vôvàn chỗ lách.

Gom xong thì cho bầnnông jồng lúa bìnhthường. Khi nào hòmhòm thì xuống xèng mở zựán.

Đất zuộng mạn Hưng Yên sát Hanoicho jờ cũng chỉ vài trăm ngàn ông cụ một thước là hết mẹ tầm. Địt mẹ sao không mua đi, mà lại chờ nó thành Ecopark mới mua hả.
PREVIOUS POST