Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2 :P10



Please dont hit me (Xin đừng đánh em) #2

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-09-12 17:00:00

Xin đừng đánh em Photo Unknown. Source Somewhere In The Net (1) Sáng rất sớm, thằng Metadiene chải răng, sấy tóc, xỏ áo phông trắng, dận giày bata xanh, chạy ra côngviên Lenintaito dạo một mình, như một thói quen triếthọc (*1). Metadiene đẹp lựclưỡng, như ông bò hoang. Hai vú nó nở phình, vai chéo chữ vê, bắp tay tròn gồ những đường gân chuyênnghiệp. Các chị U30-U40 thường ngoái đầu, liếc cặp (read more)

2032 Comments (Page 10/11)

Travis Hawk (1801)

Kiêng đéo jì lắm nhể? Nhất là mấy vùng có thời tiết khắc nghiệt như backycho, trungkycho.

Lếu sinh con vầu mùa hè nụi chó, suốt ngày ở trong fòng ngột ngạt, hơ lửa, ko tắm rửa jì thì khỏe đâu đéo thấy, chỉ thấy bệnh thêm vầu người.


Mr Lee (1802)

Ref: Ngơ Ngác (1798)

Nghe thảo luận đẻ đái cái, Ngác câm nín ngai nhẻ, chả kinh nghiệm lồn gì mà nổ.

Quên khẩn trương mấy con mặt lồn tintin kia đi, mày để ý đến chúng thảo luận làm đéo gì cho chua mép lồn ra, her her her


Travis Hawk (1803)

Ref: cu Tí (1784)

Cô cẩn thận cái loa, anh Chỉnh thối chính là lão Sản Thối từ thời Cà Fò mới bài tập làm văn nổi tiếng xuất xắc nhất thế kỷ Em Thích Chiến Tranh, mời các cô tiềm đọc lại.

Cô liều liệu mà cư xử cho ló hợp ní, zưng địt mẹ cô cứ chửi chết cụ lão ý đi cho moa nhế.


hungminh bui (1804)

Ref: Mr Lee (1803)

A Bá đéo biết chớ, bọn Tây lông tiền công cao cực í.

Chả hạn mua cái quần 50 tơn sấp sỉ trẹo cụ, cắt ngắn ví lên gấu đẹp đẹp ( đúng kiểu con Truong nói í) đcc chúng nó cắn 10 tơn, lại sấp sỉ hehe 200k cụ.


tran truong (1805)

Tội nghiệp con em dâu tui, hai vợ chồng đi Ngố thời 8x về nhà sản xuất em bé.

Mạ tui đưa cho một quả trứng ngỗng bị ung bẩu ăn cho hết. Nó cố ăn được cái mẩu phía trên khoảng 3 phân giè đó. Nó than với tui là Mạ bắt ăn hết cái lày, bên Ngố nó mới sinh ba hôm nó mang con ra hiên nhà lắc nôi trong khi ngoài giời tuyết rụng [(o)]

Con nó bi chừ đang học màn bác sĩ hehe, nếu nó bít hồi nhỏ nó bú sữa trứng ngỗng ung nhể[:O.]


cu Tí (1806)

Ref: Travis Hawk (1804)

Tui lạ đéo gì em chỉnh lùn nài , cồng em í đọc ngược mới hiểu được . Địt cụ thằng lùn hehe .


Búa Liềm (1807)

Chào cả lò,

Hổm nai a lo kiếm cắn đéo vầu chởi con mlt vốt-ki vì cái tội ngu bỏ tiền mua MDW về chơi nên trong lòng vẫn bất an sao á.

Đèo mẹ, bởi người ta nói ngu thì cũng 1 vừa 2 phải thôi, chớ đéo gì ngu đến nổi nhà thì đéo có mà bỏ xèng ga mua độc cái cửa, gòi đi nổ chiện mần chung cư há há.


cu Tí (1808)

Ref: Travis Hawk (1804)

Mà cô nhầm thế đéo nào í chứ , bài em thích chiến tranh là của Zì bất hủ đấy ! Cô làm tôi hơi quan ngại đới hehe !


cu Tí (1809)

Ref: Mr Lee (1803)

Em Lí nói thế đéo chuẩn dồi hehe Zì có cần chửa đẻ đéo đâu mà nổ không thừa 1 từ về kn đẻ đái .Tui đặc biệt quan ngại về bọn mlt hay bật Zì . hic hic


VodkaWhisky (1810)

Ref: Búa Liềm (1808)

ĐCM, anh cứ vào thẳng vấn đề, cụ thể là câu hỏi của tôi, đéo phải loanh quanh dẫn dắt.

MGC thì tôi tự viết được, đcm nói thế cho nhanh anh đéo bật được thì ngồi im nhé, đcm


Grass Green (1811)

Thôi Grass stop chuyện đẻ đái ở đây. Còng trên của Grass đã chuyển tải hết những gì Grass muốn nói về chủ đề này rùi.

Grass hơi lúa về công nghệ nên muốn hỏi thăm các anh chị tí. Grass gọi cellphone từ Lừa qua Canada thường dùng Magic Jack vì bên Grass thì có wifi nhưng người bà con Grass bên nớ kg có kết nối internet.
Nhưng Magic Jack chỉ áp dụng được ờ Canada và Mỹ.

Bây giờ Grass chuyển hướng cuộc gọi qua Pháp lơn. Các anh chị có biết phần mềm nào tương tự Magic Jack để gọi qua cho đỡ tốn xèng kg?

Thành các anh chị trước!


Búa Liềm (1812)

This comment has been removed by the author.


Búa Liềm (1813)

Ref: VodkaWhisky (1811)

MGC là cái lồn gì hả buồi?

Địt cụ, để a khai sáng cho cô cái vật dùng để đấu nối các nhà mạng viễn thông với nhao gọi là MGW (aka Media Gateway) và nó là phần cứng chớ đéo phải mềm mà viết nha buồi.

Tôi thật quan ngại về trình độ của cô lắm lắm, há há


Búa Liềm (1814)

Ref: Búa Liềm (1808)

Cồng nài a đính chính là MGW chớ đéo phẩy MDW, tiên sư thằng bấm điện thoại.


VodkaWhisky (1815)

Ref: Búa Liềm (1814)

ĐCM, MGC đéo biết là cái gì mà anh ăng ẳng về MG thì tôi cũng thấy anh tài năng thật đấy he he he


Ngơ Ngác (1816)

Thì bé có dám bi bô gì zụ đẻ đâu, tại bé thấy mấy con dẩm aka ngớ ngẩn cà khịa người yêu bé thì bé phải nhải zô zả zô họng tụi nó chớ.
Người yêu chị hông có biên bài Em thích chiến tranh, bài bải bà ngoại chị biên nhưng nhân vật chính Sản Thối là người yêu của chị đó mấy đứa. Mấy đứa phải hiểu định nghĩa gồng là như nào trước khi nhét từ đó zô ass người yêu chị chớ, gồng là cố gắng phô trương sức mạnh trong khi mình chả là lồn gì mấy đứa hiểu hôn? Mà người yêu chị thì chỉ số skill trong Quán nài ngang ngửa bà ngoại chị tức là bà Zì ý, cho nên người yêu chị đéo phải gồng làm lồn gì cả.


An Hoang Trung Tuong (1817)

Ref: Búa Liềm (1814)

MGC là Media Gateway Controller. Cái nài con nào quantâm đến côngnghệ viễnthông chútchút thì biết thôi.

Zưng con Ca nổ ngu mẹ gòi. MGC là một hệthống switch gồm đaphần là fầncứng. Cô viết thế mẹ nào được mà viết. Hay với cô thì MGC chỉ là cái fầnmềm quảnlý MGC thôi?

Lếu vậy thì mời cô zùng thuậtngữ khác cho anhem quanlại hiểu được.


An Hoang Trung Tuong (1818)

Đây là một con MGC mà Zì moi từ thằng Gúc. Các con MGC của Lừa bé hơn, zưng cũng tươngtự:

[img=http://www.alcatel-lucent.com/sites/live/files/5020_MGC_8_f%20copy_2.jpg]


Búa Liềm (1819)

Ref: VodkaWhisky (1816)

MGC là cái lồn giề buồi chỉ tuôi với, hé hé


VodkaWhisky (1820)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1818)

Mịe, tôi đã nói là MGC trong context cãi nhau về con MG thì nó đúng là nó đấy, Zì đéo cần phải nghi ngờ trình của tôi.

Tất nhiên, nói gì thì nói, cái MGC của tôi nó đéo thể so sánh được với MGC của Tây lông, nhưng nó là con MGC chạy được với MG của Tây lông (mà tôi đã nói là mua về đó). Con của tôi làm việc với 3 protocol là MGCP, ISUP, SIP. Là gì mời gúc, mời mời


VodkaWhisky (1821)

Chém thêm tí là ISUP của tôi chạy trên Sigtran (là gì mời gúc), cụ thể tôi xài m3ua (mời gúc tiếp)

Cô Liềm thấy tôi chém gió thế đã vãi cứt chưa?


VodkaWhisky (1822)

Đi vào cụ thể, thì sau mức truyền dẫn là các tín hiệu, viễn thông nó chia nhánh ra thành Media (là voice thôi) và Signaling (là báo hiệu - hay hiểu là các tín hiệu điều khiển)

Thế nên MG là thằng chuyên xử lý Media, phải dùng phần cứng bởi phải có chip DSP (gúc đi đừng lười) để xử lý. MGC là thằng xử lý tín hiệu báo hiệu để xem làm gì.

Tất nhiên đéo ai cấm thằng nào ghép cả MGC & MG thành 1 như hình Zì gúc và nó dán cái tên mẹ gì thì tôi làm đéo được nó.

Nói đến MG mà đéo biết MGC là gì thì tôi lạy anh, anh Liềm ạ


An Hoang Trung Tuong (1823)

Vậy là con Ca mua con MGC mini về zùng để test fầnmềm có fỏng. Vậy thì có jì buồn cười đâu.

Zưng có MGC gòi, thì cô đấu nối với MG của nhà mạng thế đéo nào nhẻ? Cô fải trả xèng hàng tháng cho chúng à? Zì không nghĩ bọn các nhà mạng Lừa lại zễ tính như vậy. Hay là cô chỉ làm fầnmềm vo, nghĩa là chỉ cần biên code chạy trên 1 terminal của cô, còn zững chỗ khác mặc mẹ chúng?


VodkaWhisky (1824)

Nói về cái dự án đó của tôi:

Tôi đi mua MG về để mần sản phẩm (vì đéo làm được - hoặc lắp ghép từ những cái có sẵn thì nó lọc xọc lắm)

MGC thì cũng có thằng bán, dưng mà đắt & tôi tự viết được (toàn phần mềm thôi, thư viện thì cũng sẵn rồi). Thế nên tôi viết tạm một con, chức năng đủ dùng như đã nói. Nếu bán bảo là bán MGC thì chó nó mua, nói thế cho nhanh, nhưng tôi ghép cả MG vào, cả linh tinh này nọ nữa rồi tôi đem bán, thế là ra tiền.


VodkaWhisky (1825)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1824)

Test thì phải test ở local lab Zì ạ, xong rồi thì đem chào hàng mà bán chứ, tất nhiên không phải bán MGC hay MG mà là một sản phẩm tích hợp hoàn chỉnh. Bọn tôi hay gọi là làm "Solution" (anh Lìu Tìu sư phụ tôi là thánh món này)

Thôi tôi chạy về cái đã!


An Hoang Trung Tuong (1826)

Fầnmềm viễnthông của con Ca nổ nghe choangchoác khiến bọn taymơ vãi đái.

Zưng lếu là zân taychuyên trong nghề thì thấy nó chả có vẹo đéo jì.

Các hệthống viễnthông có fầncứng ziêng hết gòi. Chúng cungcấp cái gọi là giaothức (protocol) cho bọn biên fầnmềm mần việc.

Khi các cô đã quen mới giaothức và có đủ thiếtbị để test, thì các fầnmềm viễnthông chả có đéo jì đặcbiệt, vì chúng quá đơngiản về cấutrúc và chứcnăng.

Cũng tươngtự fầnmềm PLC (programmable logic controller). Bọn taychuyên về món nài thường nổ như bom, zưng một khi các cô có đủ fầncứng để chạy test, thì nó hehe zễ như sợi lông lồn.

Các cô đừng có chém mới Zì về côngnghệ, vì Zì là bố của côngnghệ gòi.


chuankhongcanchinh (1827)

Ghê quá chúng mày ạ, phông (font) chữ của anh thằng nào đặt to đùng mà đậm kinh khủng!!! Mịa con chó!!! Sét lại chữ nhỏ cỡ 2/3 hiện tại, mà không đậm nữa nhớ, phông chữ mỏng mỏng thôi, à mà sét thêm cả màu chữ mờ mờ ảo ảo ấy, vì sao lại phải sét thế? Vì anh thích thế đấy

Giờ quay lại chỗ anh đang nói dở: anh thấy chúng mày nói ngu bỏ mịa:

- Con nào khoe là bà nội thế? Mày ham chơi có con từ năm 19 tuổi, xong rồi con trai mày hư hỏng có con từ năm 19 tuổi thì mày trở thành bà nội năm 38 tuổi, mịa, giờ 38 tuổi vẫn còn coi là thanh niên nghe mậy, lấy đâu ra kinh nghiệm mà truyền lại với đám trẻ!!! Anh đã bảo là về hỏi mẹ mày, mẹ chồng mày xem mà, cãi anh nhem nhẻm nhem nhẻm anh tát cho vỡ mặt giờ

- Anh không hiểu nổi chúng mày: làm gì cũng xem ngày tốt/xấu, xuất hành làm việc gì cũng xem giờ tốt/xấu, khi bắt đầu đi phải đi hướng nào cho tốt/xấu, lấy vợ phải lấy ngày tháng năm sinh để xem tốt/xấu, lấy vợ về phải quay hướng nào để cho tốt/xấu .v.v. mà lại không kiêng cữ gì sau khi sinh thì anh cũng đến lạ chúng mày, ấy là chưa kể trước khi sinh chúng mày cũng đã xem ngày giờ nào tốt rồi ép đứa trẻ phải sinh ra ngày giờ đó, ấy thế mà không kiêng cữ sau khi sinh, lạ nhể? Ấy là chưa kể khi đón em bé về chúng mày còn bao nhiêu thủ tục dư đã nói ở trên, lại còn những thủ tục như bước qua lò lửa, thắp nhang bàn thờ .v.v. thế mà không kiêng cữ sau khi sinh thì cũng lạ nhể? ........ còn nhiều, tự đi mà thắc mắc

Không kiêng cữ gì sau khi sinh thì về già có bệnh tật gì dư loãng xương, mờ mắt, điếc tai .v.v. thì chúng mày tự chịu nhé

Anh dạy thế thôi, giờ để chúng mày nói về công nghệ của khỉ gì đó, dưng cơ mà anh chỉ nhắc chúng mày là anh là trùm về công nghệ ví cả kỹ thuật ví cả máy tính đấy nhé, nói cẩn thận đấy, nói ngu anh vả cho vỡ mặt

Mịa lũ lợn, bọn chó chết, anh ghét nhất là không có thằng nào vào bờ lốc của anh cả, mịa lũ khốn nạn, bọn mất dậy, lũ vô học


Travis Hawk (1828)

Ref: chuankhongcanchinh (1828)

Biên nhiều lên đi lão, mấy đề tài nóng nóng như lịch sử chính trị ấy, thỉnh thoảng làm tý kinh tế nữa. Cả tháng giời nhõn 2 bài chó nó thèm vầu địt mẹ.


Búa Liềm (1829)

Ref: VodkaWhisky (1826)

Con nài làm a vãi mẹ đái vì buồn cười, cái MGC mà cô nổ choang choác nhẻ viết ga cho tụi nhỏ nó chơi chớ a nói thực cho a đéo thèm ngó qua chớ đừng nói nhận. Đèo mẹ kinh doanh viễn thông phục vụ gần 60tr khách hàng trong/ngoài lừa mà cô làm như trò đùa.

Bọn kĩ sư cao cấp của Nokia làm việc đéo hiệu quả a còn đuổi về ngay tắp lự chớ ngồi đó mà nổ với a.


Travis Hawk (1830)

Anh Ca lổ tiếp đi chứ còn cấu hình như kiểu anh nói thì như làm ba con switch L2, L3 Alcatel mới cả Cisco chứ có đéo jì đâu.


Bộ Đội Bắn Đòm (1831)

Ref: chuankhongcanchinh (1828)

Nhà Sản thối bài vở lèo tèo vào làm buồi gì khà khà, cồng nhát tuyền bắt nhập capcha đm ức chế gất

Sory em Ngác đừng vì bênh người iêu mà đổ cứt vầu loa anh mà hãy đổ vầu loa bọn chửi Sản thối về chiện đẻ đái ở công trên


Bộ Đội Bắn Đòm (1832)

Địt mẹ đến con Zì bây giờ còn bắt anh cồng đến đôi nhát mới được. Đcm con mặt cặc


VodkaWhisky (1833)

Tôi đã trồi lên sau 5km bò trên đường, đcm thằng #, bọn bê, đcm luôn cụ củ phát tiện mồm

Tôi từ trước có đéo bao giờ dám nổ về công nghệ đâu, nhường Zì đấy. Tôi chỉ luôn nói tôi làm kỹ thuật thôi, đcm nhọc nhằn là.

Tôi trước cũng làm embedded, làm cả một con Linux từ mạch, hàn chíp, flash, download OS xuống NAND nhưng mà đéo ra tiền, xét cho cùng nó cũng chỉ là kỹ thuật he he he. Nhưng mấy cái này nổ nhạt nhẽo lắm


Travis Hawk (1834)

Ref: Búa Liềm (1830)

Cô búa liềm nhẽ nên đeo 2 trái lựu đạn cho nó hợp mới fong cách lổ của cô, zưng cô cứ lổ tiếp đi, moa hóng.

Anh Ca cơ bản đúng ở chỗ lếu làm mạng viễn thông mà đéo có MGC thì đéo làm được đâu, còn việc quy mô hoành tráng dư nầu thì chưa biết, đợi ảnh nổ tiếp đã.


Búa Liềm (1835)

Ref: VodkaWhisky (1826)

Test local lab hé hé. Local lab của cô có dững cái gì mà đòi test MGW hả con mặt buồi?


Búa Liềm (1836)

Uôi uôi, còn vốt-ki còn định mần cả MGW bán nữa cơ đấy. A chết cười với con nài mất thôi, nhẽ con nài đéo biết là MGW chỉ lo phần giao tiếp bên ngoài còn bên trong là công việc của MSS. 2 cái nài hợp thành 1 node core mobile và không thể tách gời, dưng bỏn chỉ lo được phần báo hiệu và thoại thôi nha các cô, còn phần data là của GGSN và SGSN (đơi là tôi nói chung cho cả 2G và 3G).


Vọng Khát (1837)

Em bảo thủ cái đó đéo phải bàn rồi !
Nhưng mà Zì cho em hỏi : tại sao trc khi sinh em khỏe như trâu, tính trong vòng 8 năm chưa bao giờ cần đến 1 viên thuốc, kể cả các loại ho hắng cúm kiếc.
Hế hế !
Sau đẻ đến nai 3 năm giữa mùa hè nóng chang chang mà chỉ cần 1 cơn gió to tạt qua em nổi mẹ hết da gà 2 cánh tay. Và ngủ thì cũng phải vắt cái chăn mỏng qua tay thì mới ngủ được ?
Hay lại tại em thiếu canxi ? Thiếu chất ?
Em vỗ vào người chả thiếu thứ gì trên đời, ngày 2 cốc sữa to vục,1 viên canxi 1000mg, 2 viên vitamin tổng hợp, chưa kể dầu tỏi.

Trước nói nhanh ko vấp, giờ nói nhanh dễ bị níu lưỡi?
6 tháng em kt máu 1 lần, kết quả optimal chả thiếu chất gì trong máu hết. Hehe.
Lưng đau như dần mặc dù vận động cực khỏe, đi bộ 5km hơi thở ko gấp. Chụp chiếu cắt lớp xương khớp các kiểu chả vấn đề gì ?
Vậy là sao?


Ngơ Ngác (1838)

Ngác đâu có bị thần quynh đâu mà zụ gì cũng chửi anh Đòm, đứa nào nói ngu mới bị chửi chớ. Anh Sản Thối mở cái blog giao diện đã nhạt nhẽo thì chớ ảnh còn quất cái tittle Si nghĩ 1 với Si nghĩ 2, đúng kiểu tư duy cộng sản chán bỏ mẹ luôn, cơ mà bài biên thì vẫn chất lừ, anh bưng về đây nhiều người cùng đọc hông uổng đi nha kưng.


An Hoang Trung Tuong (1839)

Ref: Vọng Khát (1838)

Zì có con bạn trong suốt vài chục năm vưỡn khỏe như voi, đùng fát tuần trước lên nóc tủ gòi. Nhẽ zo cỏn không nút tai khi đẻ nhiđồng?

Cái jì em chưa rõ nguyênnhân thì đừng đổ cho một thứ cũng chả rõ căncứ, thoạt nghe đã vôlý, và là sảnphẩm của những đầulâu bệnhhoạn của một tôngzật vịthế thấp.

Thế đã đủ chưa?


Ngơ Ngác (1840)

Anh Sản Thối chiên ziên IT số 1 ở lừa kỳ này biết xài Facebook chưa? Bữa anh hỏi bọn bựa cách bỏ robot trước khi cồng có đứa nó chỉ gòy mà hình như anh vẫn chưa làm được thì phải.


VodkaWhisky (1841)

Tôi nói mần bán MGW chỗ đéo nào?

Local lab của tôi cái đéo gì cũng có, thế mới tài: 01 voice server chạy ÍUP với 2E1, 01 con chạy SIP, MGW tôi đi mua, MGC tôi viết ...

Cái lab này nói ra thì anh Lìu Tìu cũng vãi đái (đại ca Tìu vào confirm cho đệ câu) thế mà khoản tốn nhất chỉ có con MG thôi. Tôi đã nói khả năng tối ưu, xoay xở trong môi trường "very limited resouces" của tôi là số 1 ở Lừa, đéo phét.


thu tran (1842)

Á đù, anh Chỉnh người yêu em Ngác làm anh phọt dắm phải ngoi lên. Há há há...Nhân tiện chào cả lò chi bộ.


An Hoang Trung Tuong (1843)

Bịnhtật sứckhỏe của ông người (và súcsinh khác cũng vậy) từ thuở khai thiên lập đĩa vưỡn luôn là một bíhiểm chỉ ziêng Chúa biết. Khoahọc nhà các cô nhẽ chỉ nắm được 0.01% là cùng, mà cũng có thể đéo đến.

Khi các cô bị ngã, và gãy chưn, thì các cô biết các cô gãy chưn zo ngã.

Zưng có con chả ngã đéo jì, mà tựdưng gãy chưn, thì cỏn nói rằng cỏn gãy chưn zo hồi đẻ nhiđồng không nút lỗ tai (ears).

Hehe chó nó nghe được.

Bởi có con cũng bị ngã, mà chưn cẳng vưỡn còn nguyên. Đây lại là số đông, chứ đéo fải số ít như con tựdưng không ngã mà gãy chưn.


An Hoang Trung Tuong (1844)

Lừa các cô là thế. Lạchậu đầnđộn và bảothủ.

Va fải chuyện đéo jì cũng chỉ biết sửlý theo kinhnghiệm, zângian bầyđàn và truyền mồm. Chả khác đéo jì thúvật.


An Hoang Trung Tuong (1845)

Liềnbà sau khi đẻ có sự biếnđủi về chất trong cơthể khá mạnh.

Zễ nhận thấy nhất, là thânthể các em xồ ga, trông bệvệ hẳn lên. Nữtính cũng nhiều hơn.

Cũng có em thì bị ốm vặt, bị rong kinh, bị thầnquynhtọa, bị khô nước lồn aka lãnhcảm, etc.

Đó là các zữliệu thốngkê, chứ khoahọc đéo lýgiải được, bởi nhiều em khác không như vậy.

Em Hà Hồ đẻ xong có xồ người đéo đâu. Em Angelina Jolie cũng, thậmchí đẻ sinhđôi. Đừng có bảo các em ý là celebrity đông xèng đi sang Thái sang Mẽo thẩmmỹ nha, bởi có nhiều em chả có xu đéo nào zưng cũng ychang Hà Hồ hay Jolie. Zì chọn các em showbiz làm vídụ vì ai cũng biết gòi.

Còn zững biếnđủi đặcbiệt hơn của gái sau đẻ (như mắt mờ, nói nhịu, etc) thì càng không ai biết nguyênnhân. Cánhân Zì thì hầu như đéo quen ai như vậy, mà zững người khác (aka zững gái không bị mắt mờ nói nhịu) thì chả có đéo ai fải nút lỗ tai hay xông than cả.

Chả có căncứ đéo jì để khẳngđịnh "mắt mờ nói nhịu là zo không kiêng cữ".

Có mỗn việc cỏncon nài mà bắt Zì thảoluận mãi, là sao? Con nào mở mồm cãi khóa mẹ vào 3 ngày.


VodkaWhisky (1846)

Thế mới là Lừa chứ Zì, đcm

Người nhà tôi thì sẵn sàng tin một cái thằng lang vườn hơn một bác sĩ học Tây lông về, thế mới tài

ĐCM trên mạng mấy bữa ầm ĩ về chữa ung thư bằng lá đu đủ, thần đồng thơ Khoa Trần cũng củng, đcm


chuankhongcanchinh (1847)

Bọn con lợn chúng mày làm anh phân tâm ghê, định hỏi lũ chúng mày mà mải chửi chúng mày nên anh quên mất việc này:

Anh và mấy người bạn có 1 con trăn, định làm bữa nhậu dưng cơ mà không biết phân biệt con trăn và con nưa (là con gì không biết) nên chưa dám làm gì cả, có đứa nào biết (đừng nói sợt nha, anh đập cho nát mặt đó) thì nói cho anh phát, không thì rồi chúng mày lại gặp anh trên báo trong mục: ăn nhầm con nưa bao nhiêu người đi cấp cứu, mịa chúng mày

Thằng Hoàng lợn, tranh thủ mày đang ở đây mày nhờ thằng nào nó chỉnh phông chữ của anh nhỏ nhỏ, mỏng mỏng với cả nhạt nhạt màu 1 tý với, chứ để phông chữ này làm anh nói với chúng mày cứ dư là chửi chúng mày ý, ngại quá

Mịa chúng mày, bờ lốc mới ra thì bài phải ít là tất diên rồi, cằn nhằn cái gì nữa, mịa lũ lợn gạo, lũ chó điên, bọn vô học, lũ con dòi


An Hoang Trung Tuong (1848)

Con ca mua MGW já 1,500 ông tơn không thì Zì bán cho. Có cái thiếtbị để test sảnphẩm já hơn ngàn tơn mà còn kêu đắt.

Đắt cái con củ cặc, đéo bằng con phone ghẻ của các cô.


Vọng Khát (1849)

Zì đọc lại cồng em tí đi !
Em ko nói sản phụ phải kiêng khem những cách phản khoa học như kiêng tắm gội trong 1-3 tháng, hay nằm hơ than. Hehe

Em nói chuyện ăn uống kiêng những thứ tanh, tính lạnh vì rất dễ đi ngoài. Mẹ đi ngoài con bú sữa cũng sẽ bị vậy. Cái này Zì đừng chối !
- kiêng đồ kích thích.
- ăn mặc ấm áp, tất chân, quần áo dài tay cái đó về sau này sẽ bảo vệ các bà khỏi bị lạnh( ng ta chưa rét mình mặc áo bông)
Riêng về sk phụ nữ Việt ko thể đua với pn Tây, đàn bà Tây đẻ xong xối nước lạnh ầm ầm nhưng sau đó mùa thu vẫn áo cộc ko thấy rét. Pn Việt thì sao ? ( cá biệt những trường hợp trâu bò như em Thi Còi nào kia chả hạn )

Phụ nữ đẻ xong như con cua lột,rất yếu ! Khi sữa về cơ thể có thể cảm thấy ấm áp,máu lưu thông khỏe mạnh, ít ốm. Nhưng sau đó một vài năm hậu quả của việc ko coi trọng(phung phí sk ko cần thiết) mới hiển hiện .
Ko nên vận động mạnh,lao động mệt mỏi, thay vì giặt quần áo con bằng tay thì cho mẹ hết vào máy giặt mà quay( ko sau này giơ cánh tay lên cao chưa đầy 2p đã rã rời) là việc có mất gì đâu tại sao ko làm hả ?

Đi lại, bê vác nặng sau sinh còn dễ bị sa cổ tử cung xuống thấp do cơ xương chậu còn dãn và rất yếu sau sinh.


An Hoang Trung Tuong (1850)

Chết cười mới các cô kỹthuật xứ Lừa. Các cô mà thấy một cái card máytính bé bằng bàntai của Zì já gần hai chục ngàn tơn nhẽ các cô vãi đái mẹ nhở.


An Hoang Trung Tuong (1851)

Ref: Vọng Khát (1850)

Em thảoluận zài quá. Chán chả muốn đọc. Chỉ nhớ mỗn đoạn em kêu bị "mắt mờ nói nhịu sợ jó" là zo không kiêng her her her her (@Ngọc Ngác).


Vọng Khát (1852)

Anh Voska đéo biết cái gì thì ngậm mẹ loa lại ! Nhí nha nhí nhố theo đóm ăn tàn.
Chữa được bệnh bằng thuốc nam ( lá cây,hay cây thuốc) là điều nên công nhận.

Bên này đã có trường hợp 1 ông bị sơ gan thoi thóp nằm chờ ghép gan. Sau đó ông ấy uống cái cây xáo tam phân từ vn gởi sang 3 tháng sau đi khám lại ở bv và đéo phải cắt mổ hay ghép nữa. Ng thật việc thật.
Còn chuyện uống thuốc chữa u nhiều ng đã thành công, đi khám lại bv bs còn phải há mồm ko tin đc kia kìa.

Địt cụ cuồng Tây thì cũng đừng nên nhìn vào cái gì của Lừa cũng nhổ toẹt chứ.


MBTradingVN (1853)

Chỉnh sản(1848)

-Phân biệt được trăng với nưa có Chú Hải, theo chú ấy kể thì trong khi đi du lịch miệt thứ vừa rồi có phát hiện dấu vết một con trăn khá lớn, dự là Anaconda...trên blog Lý Toét cách đây mấy ngày thì chú Hải đang đặt bẩy để bắt con này nhưng hỗm nay không thấy chú online...tôi sợ giờ này chắc chú đang nằm trong bụng con trăn rồi chăng???


Vọng Khát (1854)

Zì đọc 1 trang/ 30s thì chỉ nhớ được vậy thôi . hehe.


VodkaWhisky (1855)

@Zì: cách đây hơn 3 niên tôi mua hơn 10k Zì ạ: 02 E1, 02 link Sigtran. Lúc đó vay tá lả mới đủ đấy. Đồ telecom cho operator đéo ai dám mua đồ second-hand hoặc đồ của hãng cỏ, đcm. Zì làm công nghệ trên trời nên đéo hiểu, tôi làm kỹ thuật mần cắn nuôi nhi đồng nó phải khác he he he.


An Hoang Trung Tuong (1856)

Ref: Vọng Khát (1853)

Lại jống tin lá cải gòi.

Đánh chết cái nết không chừa (@Ngọc Ngác). Vưỡn cứ cái trò "em biết một anh đang ungthư bú lá đuđủ khỏi luôn". Gòi kếtluận, lá đuđủ chữa ungthư.

Đến chết mới nhà các cô mất thôi. Học nhiều vào cho fa sáng thêm chút đi.


MBTradingVN (1857)

Tôi cũng tốt nghiệp từ Viễn Thông BK ra, mấy cái Media Gateway giờ khá rẻ, nó chỉ làm một khối phần cứng như nhau-giống như FPGA chip, người dùng mua về rồi tự thiết kế firmware cho tất cả các chức năng tùy theo nhu cầu mỗi người he he he


An Hoang Trung Tuong (1858)

Ref: VodkaWhisky (1856)

Thôi Zì xin cô.

Cô có fải là nhà cungcấp zịchvụ viễnthông đâu. Cô chỉ là người biên fầnmềm viễnthông gòi bán.

Cô mà thảoluận là test cũng cần mua đồ xịn thì Zì thua mẹ.


Vọng Khát (1859)

Hehe Zì lại chụp mũ rồi.
Ko những ng thật việc thật mà em lấy luôn em là ví dụ.
Vì em cũng khỏi bệnh nhờ thuốc nam chứ thuốc tây ròng rã 5 năm trời ko khỏi.
Khi bị u ở Tây đến viện là chỉ có cắt, hoặc chờ cho to hẳn rồi cắt ! Hết vị.
Nhưng có u cắt thì hết có u cắt xong mọc mẹ ra chỗ khác( u lành tính )
Ông bạn em đã mổ 2 lần cắt 2 đoạn ruột.
Đến khối u thứ 3 mọc lên ông ko cắt nữa mà uống cao. Mấy tháng sau đi khám lại u đã thu nhỏ gần hết ko cần phẫu thuật.
Bà cô em bị gan B, đếm 10 mũ 10 /ml máu. Uống thuốc lá 1 năm đi đếm lại còn 10 ngàn con/ml máu mà ko cần uống Videad.
Thế có chứng minh được ko Zì ?


An Hoang Trung Tuong (1860)

Các cô mần kỹthuật Lừa (nhất là trong ngạch IT, fầnmềm) khảnăng tàichính có hạn thì theo Zì nhẽ không nên đú mới bọn Tai Lông đầutư fòng Lab với máymóc tứtung làm đéo jì cả.

Mà các cô nên thuê hay xin hay mua rẻ các [fo: color="#FF0000"]hệthống môphỏng (emulator)[/fo] của bọn Tai Lông Nhiền chung bọn Tai Lông chúng làm các món môphỏng khá ngon.

Chảdụ MGW môphỏng Java của con Ca đây, gúc fát thấy ngay:

https://java.net/projects/jmgsim

Cần đéo jì mua máy ngàn tơn hehe.


An Hoang Trung Tuong (1861)

Ref: Vọng Khát (1860)

Em nên đóng loa lại được gòi. Zì lảinhải thế mà em vưỡn không hiểu thì Zì thua gòi.


An Hoang Trung Tuong (1862)

Bọn Lừa các cô hay có cái trò khẳngđịnh như đinh đóng cọc kiểu "chính em đã như nài.. gòi được như nài..", hoặc "chính mama em.. chính papa em..", gòi coi cái điều mình biết là chânlý.

Tai Lông chúng đéo baogiờ thở ra zững câu cảmtính thối như thế. Chúng sẽ bảo "tôi đã như thế.. như thế.. zưng cũng không rõ tại sao".

Zì gọi đó là fôngcách zuylý.

Bọn Tai Lông chúng đẻ ra đã zuylý, bởi chúng là người. Các cô đến chết vưỡn cảmtính, vì các cô là thúvật.


Vọng Khát (1863)

Hehe thôi Zì đừng nóng, em không tranh luận với Zì nữa.
Em sống với niềm tin của em vậy.
Nhưng ý Zì là những gì mình không rõ thì đừng vội khẳng định hay phủ nhận phải không ạ ?

Chúc Zì 1 ngày vui! hehe.


An Hoang Trung Tuong (1864)

Ref: Vọng Khát (1864)

Em hiểu được thế là cũng tốt gòi. Em hãy cứ jữ liềm tin của em cho chính em, zưng đừng quảngcáo như một chânlý nữa. Sin cám ơn.


MBTradingVN (1865)

đồng ý với zì là tôi cũng chết cười với một số niềm tin chửa bệnh kiểu như Lá đu đủ trị được ung thư, cấp cứu đột quỵ bằng cách lấy kim chích vào tay, lấy vôi chửa ebola ha ha ha


An Hoang Trung Tuong (1866)

Ref: MBTradingVN (1866)

Lá đuđủ có chữa được ungthư không thì chưa ai khẳngđịnh. Cô đừng vội cười. Nhỡ nó chữa được thật, thì sao? Thử xem nào. Trừ khi nó quá đắt.

Chích một nhát vào tay khi bị độtquỵ cũng chả tốnkém jì, tại sao cô không thử?

Zì đã thảoluận gòi, các bịnhtật khỏi bằng liềm tin nhiều hơn bằng thuốc. Thế có cái jì tạo liềm tin, tại sao cô không thử, lếu nó không quá philý? Cô ngồi cười thì có lợi đéo jì hơn?

Còn vôi chữa ebola thì hehe cho Zì xin. Chả cần lýluận cặc jì hết, bởi Zì đã nhiều lần sưng mẹ tay vì bôi vôi chữa ghẻ gòi.


An Hoang Trung Tuong (1867)

Zì chỉ fảnđối khi các cô cứ khẳngđịnh lá đuđủ chữa được ungthư (chảdụ thôi nhé), gòi khi zính ungthư, các cô chỉ bú lá đuđủ mà đéo làm cách nào khác.

Chứ các cô tiềm mọi cách chữa, trong đó có cả bú lá đuđủ, thì có đéo jì đáng buồn cười?

Hoặc trong nhà có người bị độtquỵ, các cô đéo đưa đi bịnhviện mà chích mẹ một nhát vào tay người đó gòi nằm ngủ ngon. Thế thì chó nó chịu được các cô.

Hiểu chưa nào lũ buồi chó?


Ông Bò He He (1868)

Ông đơi ông đơi, lũ chó dại lợn hoang hehe.

Thoáng nướt cồng thấy con Zì vung Dạo hehe rựa cùn thui lui bi bô uỳnh oàng hô hô.

Một ông Buồi thèm Lồn cũng đéo chắc cứ có 1 bà Lồn là thỏa mãn. Và một bà Lồn cũng, đéo phải cứ có ông Buồi nào đấy là dứt cơn thèm Buồi.

Đến Lồn/Buồi còn đéo sure thì lá cây đu đủ nhẽ???

Cái đéo gì không Duy lý đương nhiên Duy tình. Cãi cái lồn.

Con Sản thối bi bô kiểu Quỳnh Trạng thối khắm dcm. Đầu nâu phọt cái giề bất chợt hãi bi bô nha. Địt mẹ mài con Chỉnh aka Sản lồn, hehe.


Mít (1869)

Ref: chuankhongcanchinh (1780)
Mịa mày (con Mít) mày nên biết là miền Bắc đã có phát sóng truyền hình thử nghiệm từ năm 1970 nghe mậy

Tổ sư mụ Thối, Chị nhầm. Chị quên mẹ xứ Giao Chỉ của mụ (cũng là xứ Giao Chỉ của tổ tiên Chị) là nơi TV chạy đầy đường.

Chị sin lỗi.[(o)]


Mít (1870)

Ref: tieu thithi (1793)

Chính xác. Các cô cứ thế mà theo.


Búa Liềm (1871)

Con Votki nhẽ mua MGW về test xem app của cỏn có chại được hai ko?

Đù má, vại mà a tưởng cỏn làm lab để test MGW của cỏn interwork được với nhà mạng (hai ít ga là interwork được với nhao) hông chớ, hé hé.

Mà thú thậc a đéo hiểu cỏn mần vại để mần chi bị đéo ai mua MGW của thèn A mà lại chiệu xài phừn mềm của thèm B, hí hí. Nhẽ con nài giống bọn bần nông chế mái bai, tàu ngầm để thẩm du nòng tự hào tông dậc?


MBTradingVN (1872)

Nếu con Voka có khả năng mua Gateway về test thì tầm cỡ chắc cũng bằng TMA Solutions? Lúc trước tôi làm ở đây thì TMA có nhiều lab thiết bị của Nortel để test...sau này như con zì nói chắc là test bằng simulator thôi, đâu còn ai dựng lab chi cho tốn kém


VodkaWhisky (1873)

Anh Liềm cứ cố gáy làm đéo gì để tôi nhọc công đổ cứt vào mồm anh, mệt quá đi.

Trừ những hãng cực lớn có thể mần từ a-z, và thường là các sản phẩm rất lớn, còn lại các hãng khác đều phải mua đồ của thằng khác về mần sản phẩm của mình nha cô. Cô có hiểu thế nào là vendor, thế nào là oem không?

Định đéo chọc Zì nhưng thôi tiện tôi phang, anh nào mà làm viễn thông lại đi mua đồ cỏ với xài simul gúc như Zì thì đi bốc cứt có ngày he he he


An Hoang Trung Tuong (1874)

Ref: VodkaWhisky (1874)

Alibaba thời khởinghiệp là như thế đó con lợn điên ạ.

Chả ziêng jì Alibaba, thằng Gúc hay thằng Fây cũng thế. Có cặc ý xèng mà mua đồ xịn về thử. Mà chúng cũng không ngu đến mức vậy.

Cô thì cũng thế thôi. Zì biết cái vụ cô zùng Gúc App Engine là tại sao gòi. Cãi thế đéo nào được.

Có thể ngày xưa cô mua máy thật vì cô ngu. Zưng Zì đoán cô cũng chỉ chém thế thôi. Chém ở đây là vănhóa gòi, đừng ngại.


Búa Liềm (1875)

Thậc ga thì để mần 1 lab telecom cũng đéo có gì khó, cơ bản các cô chỉ cần 2 trạm BTS, 2 con BSC, 1 con MSS. Tất nhiên là các thiết bị nài phải cùng vendor và phải hỗ trợ lẫn nhao đó nha.

Ngoài ga để cấu hình thiết bị thì các cô phải có 1 con switch để đấu O&M và 1 mái tính để cài phần mềm phù hợp cho mỗi loại thiết bị.

Trong trường hợp muốn test mạng 3G thì các cô thai BTS bằng NodeB và BSC bằng RNC, các cô chỉ cần đến MGW khi có từ 2 MSS trở lên hoặc khi cần đi ga mạng khác.


VodkaWhisky (1876)

MBTradingVN said... (1873)

Tôi làm sao bằng được TMA, tuy nhiên tôi có khả năng xoay xở rất tốt nên các thiết bị test tôi đi nhặt nhạnh lắp ghép được nên hầu như không tốn mấy chi phí.

ĐCM, tự nhiên nhẩy vào làm viễn thông mà chỉ gúc với chém gió được thì tôi xin quì xuống tôi lậy các anh 1 ngàn lậy.

Nói quá trình tôi làm việc để anh Liềm rõ:
- Sản phẩm của tôi là gì anh đừng quan tâm quá, chỉ có điều nó cần phải có con MGW chuyên nghiệp (để đảm bảo ổn định, chất lượng thoại tốt). Những con MGW vớ vẩn hoặc tôi tự làm không chịu nổi tải của operator, làm vớ vẩn thì được.
- Con Voice server chạy ISUP thì tôi đã từng làm những dự án be bé trước đó, có integration test với thiết bị chuyên nghiệp của bưu điện, thế nên nghiễm nhiên là chức năng của nó chuẩn, he he he, có thể đem ra để làm cái test cho hệ thống khác của tôi. Khả năng chịu tải tôi đéo thèm quan tâm. Tương tự với SIP
- Thế nên mảnh ghép cuối là MGC, tôi tự viết vì đủ khả năng và tiếc tiền.

Chỉ đơn giản thế thôi, nhưng nó là cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm khoảng 7-8 năm anh ạ


thì bựa bựa (1877)

Ref: chuankhongcanchinh (1828)

Mịa lũ lợn, bọn chó chết, anh ghét nhất là không có thằng nào vào bờ lốc của anh cả, mịa lũ khốn nạn, bọn mất dậy, lũ vô học

----------

Đấy, cứ nói gần nói xa chẳng qua nói thật. Cụ cứ nói thẳng cái ruột ngựa ra ngay từ đầu là cụ đang muốn lôi kéo một vài phan (fan trong đó có cháu hai bựa nữa cụ nhá) sang lốc cụ chơi, thế có phải đỡ mất công nhọc sức type cái cồng rõ dài cho nó mỏi tay không nào.

Nhưng mà cụ ấy, có mình cụ chinh chiến cho cái blog trong khi bọn đây đòi hỏi nhiều thứ, nào là phải có tem phiếu, nào là phải có màu chữ, cỡ chứ, nào là phải reply cồng, vưn vưn vờ vưn vưn...

Con cháu nó thương cụ, đòi hỏi bách hoách nhiều nhỡ làm cụ cáu thì sao. Mà chẳng cần cáu cụ đã chửi nhặng xị lên rồi đó.

Nói cụ chửi nhặng xị là bởi cái đó nó có liên quan mật thiết hữu cơ với cái bọn dòi bọ cụ ạ


An Hoang Trung Tuong (1878)

Đồ zùng cho R&D hay các côngviệc thửnghiệm nóichung, chó nó cũng fải biết là nên tậndụng đồ zỏm, đồ cũ, và đồ môphỏng. Tấtnhiên trừ zững món đồ (hoặc các côngviệc bắtbuộc) mà đéo kiếm ra được zững thứ zỏm, cũ, và môphỏng.

Trong tấtcả mọi lãnhvực chứ không ziêng jì ngành viễnthông của con Ca Bom. Tai Lông hay Lừa đều fải vậy.

Trong ngành chếtạo fầnmềm thì lại càng fải như vậy, trừ khi các cô quá jàu đéo thiếu cặc jì xèng đầutư, hoặc các món đầutư quá zẻ.

Khi mần fầnmềm, các cô cứ fải chạy trên nền môphỏng trước, gòi sau đó mới chạy trên thựcđịa, kể cả zững fầnmềm cỏncon như app cho iPhone.

Khi mần xong, cần test lần cuối trên thựcđịa, mà đéo có đủ tàichính mở lab riêng, thì các cô có thể thuê local lab. Hoặc bay sang tận Sing Cỏng thuê lab. Hoặc gửi sảnphẩm sang lab của chúng thuê test. Bên India có zững xưởng chuyên test fầnmềm to như côngty Gúc.

Còn lếu các cô fải vaymượn lungtung sắm một con máy xịn chỉ để test fầnmềm, thì các cô quá ngu, chứ có đéo jì đáng khoe.


VodkaWhisky (1879)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1875)

Zì lại chọc tôi vụ GAE rồi, đcm tôi là thằng bần nông chính hiệu, nên tiêu 1 đồng là tôi đều tính toán, đéo có chuyện tự nhiên tôi phải bỏ ra 10K trong khi tiền trong tay đéo có, có có lý do của nó mà Zì gúc đéo thể ra được, he he he

Làm kỹ thuật phải biết khả năng của mình, mặt mạnh thì phát huy, mặt yếu thì bổ sung bằng sản phẩm của thằng khác, đcm làm tất ăn cả thì chết sặc tiết có ngày.

Còn chém thì tôi chém cái gì tôi nói cái đó, mấy cái này có đéo gì mà tôi phải chém. Mai Zì thích tôi chụp ảnh Invoice & MG lên, chụp con mẹ luôn cái Invoice thiết bị mà tôi mua & đã bán cho KH của tôi luôn, he he he. Lúc đó Zì kiếm cái tem thần Gúc tự dán cho mình nhé, he he he


thì bựa bựa (1880)

Mà cụ chỉnh sản đi đái toàn ướt giầy, cho nên ở đây có ai tư vấn giúp cụ đôi giầy nào không bám dính nưới đái với.

Khổ thân, già rồi toàn ăn mặn đái khai, mới đi đến ngõ con cháu đã ngửi thấy mùi nước đái của cụ chỉnh rồi.

Cháu nghĩ cụ cứ quàng (aka mặc) cho đôi giầy cái túi nilon cụ ạ, đến ngõ chỉ cần cởi túi nilon ra giày tất lại thơm tho, her her her her


Vinh Van (1881)

Các cô định bật Dì à?
Ko nghe Dì thì chỉ cắn cứt.
Mà nghe Dì thì cứt cũng đéo có mà cắn đâu nhá!


An Hoang Trung Tuong (1882)

Ref: VodkaWhisky (1880)

Okay mời mời. Chém chư thế gọi là chém có bã hehe. Còn chém không được thì gọi là chém xịt.


Mít (1883)

Chở nhi đồng đi học tua #1 vừa xong. hố hố

Ref: Vọng Khát (1838)

Dường dư mọi sự có vẻ unexplained về sức khoẻ nơi liền bà Lừa đều có thể blame là vì đã không kiêng khi ở cữ?

Đau lưng do nhiều nguyên nhân - trong đó có do đi giầy cao gót trong thời gian dài, đi giầy không đủ support, posture kém, ngồi làm việc không đúng cách..vv

Thử check lại những thứ thử
trước.

Trở nhi đồng đi học tua #2.


Ngơ Ngác (1884)

Ních nêm mới, ý Zì là em xinh đẹp trẻ trung ngon cơm giào có sang chảnh như Ngọc Chinh áh hả? Ừ cũng được her her her her her.


thì bựa bựa (1885)

Múa rìu qua mắt thợ, cháu nổ về nguyên nhân lốc cụ chỉnh heo hút:

Muốn xưng bá một phương phải có THIÊN THỜI, ĐỊA LỢI, NHÂN HOÀ.

Một là về THIÊN THỜI: Nay là thời buôn có bạn, bán có phường. Cụ chỉnh phải liên kết blog mình với vài blog nủi tiếng khác, khách khứa có vào chạy qua chạy lại nó dễ.

Một tiếp nay đang là thời của cạnh tranh nhờ sự khác biệt. Lốc của cụ mới nhìn chán bỏ mịe, ít ra cụ cũng phải có vài cái hình sếch, hoặc ấn tượng hơn thì cụ cứ trưng cái kèn của cụ lên, sbgl, thế nó mới câu khách.

Một tiếp ... thôi dành anh khác chém, cháu mệt rồi, cháu đi ngủ.


Búa Liềm (1886)

Ref: VodkaWhisky (1874)

Uôi uôi, con nài còn định mần oem phần mềm thiết bị viễn thông mà lại là thiết bị mạng core mới ghê chớ, a thiệt ngưỡng mộ cỏn quá đi.

Đến dư bọn Huawei bên nước mẹ tự sx thiết bị luôn mà phần mềm O&M của bỏn đương lỗi lên lỗi xuống nói chi bọn bên ngoài, hố hố.


thì bựa bựa (1887)

Dặn nốt thêm tí với cụ chỉnh:

Cháu thật, cụ giỏi ai ti thứ nhì Lừa thì cũng phải ngu thứ khác chứ giỏi cả nhẽ đíu phải là người.

Hay cụ chỉnh dùng kế của Lưu Bị ngày xưa xem, khóc lóc thật nhiều vào, biết đâu ....

Thôi, cháu đi ngủ thật đây.

Cháu chúc cụ chỉnh sống cùng với lũ dòi bọ, bọn con lợn mà không bị dính cứt của chúng, bởi cứt bọn bỏn thối lắm, thối hơn cả ai đó gọi cụ là sản thối nữa cơ.

G9 cụ.


An Hoang Trung Tuong (1888)

Zì côngnhận con Ca chém oách. Bã fụt lungtung hehe. Con nào taymơ nghe con nài chém nhẽ lõm mẹ loa chứ đéo đùa.

Con Liềm thì thiên về hànhchính hoặc kinhdoanh viẽnthông, chứ không fải taychuyên về kỹthuật.


MBTradingVN (1889)

Tôi thấy lúc này ở Lừa mần như con Vodka cũng nhiều đó chứ các anh chị đừng có đùa...như tôi nói, các kỹ sư Lừa hay nhập về mấy mạch FPGA rồi lập trình firmware C hay C++ sau đó ship cái mạch qua nơi đặt hàng..như con Ka nổ thì kỏn mua MGW mini về lập trình lên đó rồi bán lại cho một số như cầu mạng nhỏ hay đô thị...


An Hoang Trung Tuong (1890)

Ref: MBTradingVN (1890)

Hay là con Ca mua máy MGW về mần fầnmềm gòi bán cả cụm luôn chứ đéo fải cỏn mua để test? Zì đéo nghĩ có con nào lại ngu tới nỗi bỏ năm chục ngàn tơn mua ông máy xịn về chỉ để test fầnmềm.

Con Ca thú thật coi nào.


tran truong (1891)

Thú gì? Cô Ka cồng trước có nói là bán cho người ta mà Trung Tướng!


tran truong (1892)

Đến 2 cồng có nội dung bán hihi


VodkaWhisky (1893)

Làm tạm cái Invoice trong dự án tôi bán cho KH nhé. Ship thẳng từ hãng tới End-user luôn. Tất nhiên tôi xóa những thông tin nhậy cảm đi rồi (tại có NDA mà)

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2014/09/24/Invoice.png]

Còn hàng test thì mai tôi mới up được.


Búa Liềm (1894)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1891)

Con ca có buồi mà bán được MGW, thậm chí là bằng 1/2 giá cỏn mua.


VodkaWhisky (1895)

Tôi nói rồi cơ mà, hàng test của tôi chỉ hơn 10K thôi, cắn răng bỏ tiền ra mua, đcm đéo chịu thả săn sắt sao bắt được cá sộp.

Cái được còn là kinh nghiệm, kỹ thuật, ... & có cái chém gió với khách hàng cho bọn bỏn tin chứ, các anh cứ làm như mỡ ấy mà húp.


chú Hải (1896)

'@Hai Bựa:
Cảm ơn con về bài nhạc, ở đây mạng chậm lắm không chạy clip được. Nhưng ta đã lưu địa chỉ của bài đó lại để nghe sau. Ta tin đó là một bài nhạc du dương và trong sáng như ý thích của ta.

Cảm ơn con lần nữa.

Chúc con và nhi đồng ở nhà luôn thân thiết và đầy ắp tiếng cười!


An Hoang Trung Tuong (1897)

Ref: VodkaWhisky (1894)

Chết cười cái soft-invoice nài thì cần đéo jì cô fải nhọc công ắplốt. Zì gúc fát ga cả đống.

Mà soft-invoice chỉ zành cho bên tưvấn (hoặc môigiới) thôi. Đã là hàng tangible nhậpkhẩu, bắtbuộc fải có hard-invoice. Ông ý đâu?


VodkaWhisky (1898)

Đéo ai bắt ép nhau thế, đêm hôm thế này tôi moi trong email ra được có thế thôi. Zì cứ cố tình bắt bẻ tiểu tiết làm gì, tôi đã bảo mai tôi chụp cả thiết bị, cả Invoice xịn cho Zì xem, đcm


An Hoang Trung Tuong (1899)

À mà con Ca là chủ trang upsieutoc.com đó hả?


chú Hải (1900)

Về chuyện đờn bà đẻ, tôi ủng hộ lập trường không kiêng cữ gì hết. Ăn cái gì có dinh dưỡng, hợp vệ sinh là cứ ăn, bất kể kỳ đà cá sấu. Ở làm sao ấm áp, sạch sẽ, thoáng mát là được.

Với con trẻ cũng vậy, càng kiêng cữ nhiều, ông í càng bị suy dinh dưỡng. Khi lớn lên, ổng dễ thành thằng người dị hợm khi quá kén ăn hoặc quá mẫn cảm với thời tiết.

Tôi từng điên máu lên sút cho thằng cháu một đá khi nó quá yếu ớt với môi trường xung quanh (đúng hơn là tâm lý nó nghĩ vậy). Ăn ớt thì sợ nổi mụn, đi nắng thì sợ nhứt đầu, dầm mưa thì e sổ mũi, ăn đồ không nóng sốt thì sợ đau bụng...

Các bà mẹ bảo bọc con cái bằng sự kiêng cữ nhiều chừng nào thì đứa nhỏ càng yếu ớt hung chừng nấy!


caccnaito (1901)

Dm có chiến tranh rồi sao đéo thấy mặt lìn nào thaoluan buồi ơi.


VodkaWhisky (1902)

Ref: An Hoang Trung Tuong (1900)

Đéo phải tôi.

Tôi thích dùng những cái trang đơn giản kiểu này cho những cái mục đích đơn giản, up lên những trang cá nhân của tôi làm đéo gì cho rác he he he. Với lại để tránh để lộ privacy quá, còn ai biết tôi thì lên quán đều nhận ra tôi, ai không biết mà tìm ra tôi là thằng nào thì tôi cũng chả giấu làm gì cho mất công, he he he


Đông Tư (1903)

Con Ca thì từ làm phần mềm mà biết đến MGW, con Lốn Liềm thì làm TGĐ VNPT nên trớt quớt mà nổ như ngư lôi. Có mỗi cái MGW và MGC mà cãi nhau như đúng rồi vậy.

Như thảo luận với các cô ở các cồng trước, anh phải thống nhất lại mới các cô rằng các cô đang nổ về mạng viễn thông và nhà khai thác mạng aka Operator.

Thống nhất như vậy rồi thì các cô phải hiểu, Operator hiện nay đầu tư thiết bị để cung cấp dịch vụ networking là chủ yếu. Rồi trên nền đó các Service Provider cung cấp các dịch vụ như dịch vụ nội dung, thoại dạng Viber... Nói như vậy để các cô biết rằng con MGW và MGW hoàn toàn là phần cứng kết hợp Firmware, nói nôm na là phần mềm tích hợp sẵn trong phần cứng rồi, Plug and Play luôn, đéo phải mượn con Ca lập trình cặc gì nữa. Cùng lắm có cập nhật từ Vendor aka nhà cung cấp thiết bị cho Operator thì chỉ cần đánh lệnh download firmware từ máy tính vận hành là xong.

Anh gúc hộ cho các cô cái khái niệm cơ bản về MGW và MGC, trong bài về mạng NGN aka Next Generation Network, mà cũng chung luôn cho cả bọn lập trình như con Ca nhé:

Thiết bị SW
Thiết bị SW là thiết bị đầu não trong mạng NGN. Nó làm nhiệm vụ điều khiển cuộc gọi, báo hiệu và các tính năng để tạo một cuộc gọi trong mạng NGN hoặc xuyên qua nhiều mạng khác (ví dụ PSTN, ISDN). SW còn được gọi là Call Agent (vì chức năng điều khiển cuộc gọi của nó) hoặc Media Gateway Controller - MGC (vì chức năng điều khiển cổng truyền thông - Media Gateway).

Thiết bị SW có khả năng tương tác với mạng PSTN thông qua các cổng báo hiệu (Signalling Gateway) và cổng truyền thông (Media Gateway). SW điều khiển cuộc gọi thông qua các báo hiệu, có hai loại chính:

- Ngang hàng (peer-to-peer): giao tiếp giữa SW và SW, giao thức sử dụng là BICC hay SIP.

- Điều khiển truyền thông: giao tiếp giữa SW và Gateway, giao thức sử dụng là MGCP hay Megaco/H.248.

Cổng truyền thông

Nhiệm vụ chủ yếu của cổng truyền thông (MG - Media Gateway) là chuyển đổi việc truyền thông từ một định dạng truyền dẫn này sang một định dạng khác, thông thường là từ dạng mạch (circuit) sang dạng gói (packet), hoặc từ dạng mạch analog/ISDN sang dạng gói. Việc chuyển đổi này được điều khiển bằng SW. MG thực hiện việc mã hóa, giải mã và nén dữ liệu thoại.

Ngoài ra, MG còn hỗ trợ các giao tiếp với mạng điện thoại truyền thống (PSTN) và các giao thức khác như CAS (Channel Associated Signalling) và ISDN. Tóm lại, MG cung cấp một phương tiện truyền thông để truyền tải thoại, dữ liệu, fax và hình ảnh giữa mạng truyền thống PSTN và mạng gói IP.

Link đây: http://www.pcworld.com.vn/articles/cong-nghe/cong-nghe/2005/06/1186225/mang-vien-thong-the-he-moi

ĐCM, có mỗi vấn đề nhỏ như muỗi mắt mà cũng phải trình bày cho các cô từ đoạn con tằm nó nhà ra tơ, mệt quá đi. Anh ngắt cồng đã.


chú Hải (1904)

Chuyện chữa bịnh bằng thảo dược hay thuốc Tai, đúng như cách nghĩ của bà Zì.

Cơ thể con người là một huyền nhiệm, các cô đừng nên dùng nhãn quan Tai y để chê Đông y hay ngược lại.

Chú Hải lấy hai thí dụ về bịnh Huyết Trắng của đờn bà và bịnh Ung Thư của con người để minh hoạ về Đông Tai y.

1. Huyết Trắng:
Có thợ thuốc nào ước lượng, 90% đờn bà Lừa mắc phụ khoa bịnh, và chú Hải phán: 90% đờn bà bịnh đó bị vấn đề với Huyết Trắng. (Con số này k quan trọng lắm hehe).

Đông y, dựa trên nguyên lý 5 Hành, cho rằng bịnh này: gan hư, hoặc tỳ hư, hoặc tình dục không thoả mãn dẫn tới thủ dâm, hoặc tà khí bên ngoài xâm nhập.

Tây y, (các cô tự google, chú Hải biên trên iPad khó khăn tội nghiệp chú.)

Đông y không nói về nhiễm trùng, Tây y không nói về Khí.
Tây y chủ trương trị bằng kháng sinh, cho rằng do vi khuẩn là nguyên nhân.
Đông y thì uống thuốc bổ tỳ hoặc bổ gan hoặc ức chế bớt lửa tình dục hoặc thuốc trị viêm lở, tuỳ vào triệu chứng màu của chất dịch tiết ra, hoặc biểu hiện của môi và mắt người bịnh... vì cho rằng nguyên nhân tưd gan tỳ hoặc tình dục, hoặc làm "mát" cho cơ thể.

Đông và Tây y đều trị hết bịnh, dù có dựa trên hai nền tảng hoàn toàn khác nhau.




chú Hải (1905)

2. Bịnh ung thư:
Trước hết, phải nói rằng ung thư không phải là án tử hình. Đã có nhiều, rất nhiều người hết bịnh này, trở lại khoẻ mạnh bình thường, dù trước đó bác sĩ đã kêu về lo hậu sự.

Nghiên cứu Đông y hiện đại nhất gần đây, nói rằng: ung thư là do cơ thể bị dư axit, lượng axit trong cơ thể người bịnh ung thư luôn cao gấp hai ba lần mức bình thường. Người bịnh có thể tự thử độ axit bằng giấy quỳ tím và nước miếng của bản thân.

Về Tây y, vẫn chưa có bước đột phá trong nghiên cứu điều trị ung thư, chỉ loanh quanh xạ trị hoá trị. Ngươif bịnh tốn kém, khổ đau, và hy vọng sống mong manh. Steve Jobs vẫn chết tốt, dù em í có nhiều tiền.

(Còn)


MBTradingVN (1906)

cảm ơn chú Hải


chú Hải (1907)

Ipad hết mẹ pin rồi, hẹn các cô lần sau vậy. Sẽ nói về bịnh ung thư và phác đồ điều trị theo Đông y thật cặn kẽ để các cô có thể áp dụng.

Chú Hải đi bắt trăn đây, tạm biệt văn công!

Về huyết trắng, ông nào mắt nổi gân máu, nhãn cầu bị vàng đục, nóng hoặc/và đau âm ỉ bụng dưới, dịch ra màu trắng hoặc xanh, mùi hôi chua. Hãy mua rau cần Tàu (aka. cần thuốc bắc) về xay với nươsc dừa tươi mà uống. Ngày hai ly. Ngày thường hạn chế ăn ngọt.
Trong 3-6 ngày là hết bịnh!



Ngơ Ngác (1908)

Em mua thuốc giảm cân Xenical của bọn Thuỵ Rô về uống mới ngày thứ 2 đã đi ỉa ra mỡ này buồi ơi, nó váng váng như nước béo trong tô bún bò ý her her her her, bọn này hay thật.


Đông Tư (1909)

Với chức năng MGW như thảo luận ở cồng trên của anh, MGW to thì có thể có ở trên mạng của Opreater, bé thì ở các tổng đài nội bộ của các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước,...

MGW tồn tại là do trên mạng viễn thông hiện tại vẫn còn các thiết bị chuyển mạch kênh aka Circuit Switch trong khi nó cần phải giao tiếp với các thiết bị chuyển mạch gói aka Package Switch. Tại thời điểm hiện tại muốn thay thế hoàn toàn bằng thiết bị chuyển mạch gói là không kinh tế nên giải pháp hợp lý là dùng MGW. Hiểu chưa bọn đầu bò?

Giờ mà bọn Myanmar nó đầu tư một mạng mới hoàn toàn dùng Package Switch thì có cặc ý mà cô thấy con MGW trên mạng nội địa của nó nữa lồn ạ.


chú Hải (1910)

Để kỹ lưỡng, bóit thêm cái hình rau cần Tàu:

[img=http://www.vatgia.com/pictures_fullsize/pmt1389162800.jpg]

Làm ơn đừng lẫn lộn với loại rau cần có thân ống giống rau muống.

Liều lượng thì tuỳ theo khẩu vị các ông, hãy theo cái chuẩn: 100grams cần tươi + 250ml nước dừa tươi.

Không kỵ thai, không kỵ cho con bú!


Ngơ Ngác (1911)

Chắc từ giờ trở đi đéo bâu giờ cắn bún bò nữa luôn.


6 son (1912)

Em Ngác.
Bú cái ới chẳng tác zụng đéo j đâu.
Được đúng cái đi ỉa nhiều và ỉa zất mát đít.
Em cứ iên tâm là zăm hum nữa em càng béo hơn,hehehe.


Búa Liềm (1913)

Ref: Đông Tư (1910)

Con nài nhẽ đéo biết cặc gì về viễn thông dưng lại khoái bi bô. Đèo mẹ mạng PS (aka Packet switch) chỉ dành cho data thôi, còn thoại là phải chuyển mạch kênh nha mài. Số lượng ít thì còn tạm chứ tầm 100k cuộc gọi cùng lúc thì có chuyển mạch gói được cái buồi nha lồn, đó là a chưa tính đến việc quản lý thuê bao.

Đèo mẹ còn cãi nữa thì a chỉ cho cô Viber (hay dững cái tương tự) là chuyển mạch gói đới dùng đi cho biết, dcm ngu mà cứ thích ra vẻ.


Mít (1914)

Ref: 6 son (1913)

Ờ mụ đúng. Mấy cái thuốc diet chả có tác dụng đéo gì lâu dài đâu. Em Ngác bớt ăn mặn đi cũng giảm được lượng fluid trong người ---> giảm cân. Đồ ăn nấu ở tiệm thường nêm rất mặn đấy.


tieu thithi (1915)

Định thôi ko nói nữa nhưng thấy mụ Chỉnh ngừi iu em. Ngọc Ngác mắng buồn cười quá lại phải nhỏm lên phụ hoạ mụ í khai sáng cho mợ Mít tư bửn dãy chết cái hehe mợ này còn lơ tơ mơ kiến thức lừa lắm
Bà đẻ phải kiêng zững thứ nài nài :
- Cửa buồng bà đẻ treo một cành xương rồng, để kỵ vía vang gì đó
- Ngồi trong buồng ko được nói vọng ra ngoài, sợ sau nói nhịu
- Chân phải đi tất, đầu quấn khăn, tai nút bông dù trời BKC nóng chảy mỡ , để kỵ gió
- Hơ than, củi, quả bồ kếp để xua khí lạnh
- Ko tắm 3 tháng
- Ko giao cấu hehe đủ 3 tháng 10 ngày
- Không được ăn rau cải, sợ sau vãi đái ( nghĩa là mót trong nhà chạy ra đến cửa đã hết cmn gòi hehe)
-Ko ăn ốc sợ sau con bị chốc đầu
-Ko ăn cá ít nhất là 3 tháng, riêng cá mè kiêng cả năm luôn
-Ko ngồi xổm, cái nài thì giống Tai à nha
-Ăn thật lực chân giò hầm cho lợi sữa
- Ăn thật nhiều rau ngót cho nhanh "sạch"

Thôi tạm thế để cho mợ Mít học thuộc đã hehe


Búa Liềm (1916)

Cụ thể hơn thì PS thiết lập cuộc gọi bằng cái gì? Nhẽ tìm sdt cần gọi có IP hay MAC address bâu nhiêu rồi gọi à con ngẫn? Trong khi IP thì cấp động còn MAC thì quá nhiều (48 bit địa chỉ) chưa kể trường hợp đổi máy thì MAC cũng thay đổi theo.

Con nà nhẽ đéo biết cấu trúc gói tin (packet) nó ga sâu nên mới có cái ý tưởng ngu si như vại, a thật nể cỏn quá đi.


Mít (1917)

Cám ơn mợ Thi chịu có oánh mái còm. Sợ thật đấy. Đúng mình lơ tơ mơ về các kiêng kị thật. Cơ mà đến đám cưới còn chả buồn xem ngày, với xem tuổi thì còn nói làm gì. hố hố


Đông Tư (1918)

Ref: Búa Liềm (1914)

Nhẽ con Lốn Liềm này học về chuyển mạch gói aka Package Switch từ hồi 8x rồi thất nghiệp đi làm nghề khác sao mà không cập nhật ta?

Thời thởi Package Switch chỉ dùng trong các dịch vụ phi thời gian thực như truyền số liệu. Trình độ công nghệ lúc đó chưa cho phép nó ứng dụng vào các dịch vụ yêu cầu thời gian thực như thoại vì độ trễ khá lớn.

Ngày nay công nghệ đã cho phép cô thực hiện các dịch vụ yêu cầu thời gian thực như thoại bằng công nghệ chuyển mạch gói rồi nha lồn. Gọi bọn kỹ sư cao câp Nó-Kìa nhà cô lên mà hỏi nó xem lời anh nói đúng ko nha. Bảo nó tả cho cô cái Soft-Switch cho nó cụ thể

Chưa có tinh mà đã đòi có tướng đcm.


Đông Tư (1919)

Ref: Búa Liềm (1917)

Con Liềm lúc đầu làm anh tưởng cô làm TGĐ VNPT, sợ vãi đái đcm. Hóa ra cỏn chỉ là con chuyên làm về mạng LAN cho SME aka doanh nghiệp vừa và nhỏ Lừa các cô ạ


Búa Liềm (1920)

Ref: Đông Tư (1919)

Bố tổ con ngu, gói tin thì đến 100 niên sau chắc cũng đéo đổi định dạng nếu dư chuẩn TCP/IP còn tồn tại.

MSS a đề cập ở trên thì 2 chữ S là soft-switch đó con ngẫn, dưng đéo có MGW thì gọi ga ngoài được cái cứt. Con nài nhẽ tưởng đây là chuyển mạch gói, hố hố

Đê cụ tỉ thì a khai sáng cho chú mài luôn: với cuộc gọi chiển mạch kênh thì tổng đài sẽ thiết lập 2 đường đi từ thuê bao A đến thuên bao B, 1 đường gọi là báo hiệu, đường kia là thoại. Đường báo hiệu chiếm dung lượng ít dưng lại được ưu tiên nhất vì khi rớt đường thoại thì cuộc gọi của cô chỉ bị lặng, cuộc gọi chỉ thực sự rớt khi cô bị rớt đường báo hiệu.

Còn nếu chuyển mạch gói thì đéo phân biệt dư vại mà thoại và báo hiệu đi chung hết, vì vại chỉ cần rớt 1 gói tin trong quá trình truyền là phải thiết lập lại cuộc gọi, mà chiện nài thì diễn ga khá thường xuyên, cô truyền 1tr gói mà rớt 1 gói là chiện bình thường và điều này thì đéo ai chấp nhận trong viễn thông.


Đông Tư (1921)

Ref: Búa Liềm (1921)

Con Liềm vẫn cãi anh như bổ củi ý nhỉ.

Cô biết một mà không biết hai. Anh có nói định dạng gói tin thay đổi để cho nó truyền được tín hiệu thoại đéo đâu. Trình độ công nghệ anh đề cập ở đây là gì? Là tốc độ chuyển mạch, tốc độ của phần cứng nha con gẳm. Tốc độ của phần cứng hiện nay đã đáp ứng được việc truyền cuộc gọi thoại thời gian thực theo phương thức chuyển mạch gói với số cuộc gọi cùng lớn theo yêu cầu của Operator chứ ko phải của ông chủ SME của cô nha lồn

Còn tại sao SS vẫn dùng để chuyển mạch thoại cho yêu cầu của Operator được thì hỏi bọn chuyên gia cao cấp của cô rồi hãy lên đây nổ. Đừng mang mớ kiến thức cũ rích của cô ra đây mà chém với anh.


tran truong (1922)

Cuộc chém công phu viễn thông bất phưn thắng phụ, tỷ số là không đều.

Gỉai lao, ngáy đê, mai chém típ.


Đông Tư (1923)

Nhân con Liềm nói vụ 100k cuộc gọi cùng lúc. Anh khai sáng thêm cho cô:

1. Một tổng đài aka switch (SW) nói chung, bọn Operator đéo dại mà chơi 1 SW có dung lượng quá lớn, chẳng hạn, 100k thuê bao.

Vì như vậy là quá rủi ro khi SW đó bị sập do sự cố. DCM, lúc đó mất doanh thu rất lớn chứ ko phải đùa. Tốt nhất chia 100k cho 2 SW. Có chết chỉ chết 50k thôi.

2. Khi thiết kế một SW dung lượng 100k thuê bao thì bỏn cũng đéo bao giờ thiết kế để phần cứng có thể đáp ứng 100k cuộc gọi cùng lúc. Vì những thời điểm xảy ra tình huống như vậy cả năm mới có 1 lần như thời điểm giao thừa ở Lừa. Đây là bài toán kinh tế.

Vì vậy bỏn sẽ thiết kế để đáp ứng trong điều kiện bình thường thôi, chắng hạn, 30k trong số 100k thuê bao đc gọi cùng lúc thôi. Như vậy là cô biết là đéo cần thiết cái SS phải xử lý 100k cuộc gọi cùng lúc đâu mà cô lo nó không xử lý được.


Trang Hoàng (1924)

Dear Zì!

Em gửi 2 phương án banner, Zì có thể chọn theo tiêu chuẩn của Quán.

[img=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xap1/v/t1.0-9/10645076_918409491521197_1812436254634946469_n.jpg?oh=7645cf42632a79d910ecbac5e9b2cec2&oe=54CA288B&__gda__=1422557783_2f3d43f41dd30047a3b601213cbd4f36]

[img=https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/1779694_917575308271282_1465655742881612534_n.jpg?oh=efd7b79f7383a8263c88be7032e6d946&oe=54BA29A5&__gda__=1417895643_fc605dc44b39250c96803fe1ca7cfe51]

Đây là đường link FB liên kết: Chip Mốt - All for kids

Thành Zì!


Trang Hoàng (1925)

Zì ơi Zì thử để cái banner to to lên tý nhé.

Hehe như GON trước thì sài điện thoại là không nhìn thấy gì luôn.


tran truong (1926)

Mộng bềnh thường đi em Trang. Thức khuya quá đó huhu


Đông Tư (1927)

Còn hạ tầng mạng IP của Operator phục vụ dịch vụ thời gian thực như thoại aka voice là managed IP Network nha cô. Managed IP network là gì con Liềm biết chưa vậy?

Đó là mạng IP có số Node xác định. Nó có thể là 5, 10, thậm chí lớn hơn số Node của mạng Internet nhưng là một con số mà Operator nắm được. Mạng Internet là mạng un-managed IP network, tức là mạng có số Node không xác định.

Từ hai khái niệm managed và unmanaged network nói trên thì cô hiểu mạng nào truyền tải tin cậy hơn rồi chứ? Đó là mạng managed IP network. Đây cũng là một điều kiện giúp triển khai thành công việc dùng SS chuyển mạch cho cá dịch vụ yêu cầu thời gian thực aka real-time như thoại

Anh chém cho các cô hóng biết thôi chứ anh đéo muốn thảo luận vứi con Liềm nữa vì vị thế của cỏn quá thấp đcm


Saigon Catinat (1928)

Tôi có biết 1 cô bác sĩ đàng hoàng nghe, vậy mà khi đẻ đứa con đầu cũng kiêng cữ đủ thứ, Sài Gòn nóng thế mà cứ áo len, chân mang vớ, chậu than dưới giường, hơ lá trầu nữa...

Tôi hỏi sao phải làm vậy thì cổ trợn mắt lên bảo "có thờ có thiêng, có kiêng có lành", ông bà ta vẫn làm thế mà. Tôi còn chưa chịu thì cổ phang luôn anh ở bên Tây lâu nên... mất gốc rồi !


Saigon Catinat (1929)

Chuyện vui ngày xưa ông già tôi kể.

Thằng Khờ bữa nọ chạy sang nhà chú nó, đứng giữa nhà la lên:

Thần tôn bản tôn, tôn sang bản chúng, chúng sang thần tôn bản.

Ông chú ngạc nhiên quá đỗi, thằng Khờ lâu nay khờ khạo chẳng biết nói năng gì. Vậy sao bữa nay tự nhiên xổ nho ghê vậy. Mà chú chẳng hiểu gì cả.

Thằng Khờ giải thích:
Thầy tôi bảo tôi, tôi sang bảo chú, chú sang thầy tôi bảo !


VodkaWhisky (1930)

Tôi phản biện chú Hải tí, đéo thèm nổ về viễn thông nữa he he he

Tôi không bảo Đông y là tào lao, vô ích, nhưng việc khẳng định Đông y ngang hàng với Tây y là bullshit. Chứng minh thì phải có số liệu chứ không thể nói khơi khơi được, nhưng ví dụ ngày xưa 50 đã mừng thọ, bây giờ 7 chục vẫn chạy nguây nguẩy như chó con. Tất nhiên chú cố cãi (có thể ngụy biện để bịt mồm thằng nào bé họng) thì sẽ đi vào tham luận chi tiết vụ này, còn không coi như bỏ qua

Vấn đề tiếp theo là căn cứ (mang tính khoa học), Đông y cái nền tảng của nó quá nông (chú cãi là uyên thâm cứ việc) nên không giải quyết được hết các vấn đề, thế nên loanh quanh nó chỉ có âm dương, nắng gió, hàn nhiệt, tì phế can ... thầy lang thì chả có cái công cụ đéo gì khác ngoài bắt mạch.

Căn cứ khoa học của Tây y thì khỏi nói rồi, các vấn đề Tây y chưa giải quyết được ít hơn Đông y nhiều, vấn đề giải quyết được nó chỉ là thời gian, bởi nó có nền móng vững chắc, thằng sau kế thừa thằng trước và nghĩ ra cái mới nên nó liên tục tiến lên. Và những cái gì Tây y giải quyết thì đều được chứng minh (có thể làm láo nhưng sẽ bị phát hiện), còn những gì Đông y làm được thì phần lớn là kiểu "đơm đó ngọn tre" hoặc "chết mẹ trước khi uống hết thuốc thì sao khỏi bệnh được"

Cắt cồng phát!


VodkaWhisky (1931)

Về huyết trắng, tôi không rõ vấn đề này nhưng sẽ lập luận dựa trên thông tin của chú:

---------------------
From chú Hải:
Tây y chủ trương trị bằng kháng sinh, cho rằng do vi khuẩn là nguyên nhân.
Đông y thì uống thuốc bổ tỳ hoặc bổ gan hoặc ức chế bớt lửa tình dục ho ....
--------------------

Nếu đúng là nhiễm bệnh do vi khuẩn, thì chả làm đéo gì có khi nó cũng khỏi, bởi con người có khả năng đề kháng - cái này khoa học đã chứng minh (gúc hệ miễn dịch). Thế nên các thuốc của Đông y cứ loanh quanh gan, tình dục, máu, ... tất nhiên nó cũng có tác dụng bởi chỉ cần ăn quả chanh, tăng cường vitamin C cũng làm tăng sự đề kháng của cơ thể.

Vấn đề đặt ra là cách điều trị nào hiệu quả hơn, nhanh hơn, tỷ lệ thành công cao hơn? Hỏi nhẽ đã là trả lời.

Cắt tiếp cồng.


VodkaWhisky (1932)

chú Hải said... (1906)
2. Bịnh ung thư:
Trước hết, phải nói rằng ung thư không phải là án tử hình. Đã có nhiều, rất nhiều người hết bịnh này, trở lại khoẻ mạnh bình thường, dù trước đó bác sĩ đã kêu về lo hậu sự.

---------------------------------
Cái này chú mắc lỗi ngụy biện. Tôi không phủ nhận có người bác sĩ trả về mà khỏi ung thư, nhưng tôi không tin là có "rất nhiều, rất nhiều" he he he.

Như tôi đã nói, Tây y dựa trên khoa học, thế nên mọi ý tưởng nó đều được chấp nhận. Nếu Đông y đúng, là ung thư do "dư axit" thì nhẽ bọn Tây y nó copy trong ngày một ngày hai he he he, với nền tảng nghiên cứu cao, việc thử nghiệm rất dễ dàng thì ít có khả năng một ý tưởng đơn giản như vậy bọn Tây y không ăn cắp được.

Các thuốc của Tây y thì bao giờ cũng phải thử nghiệm chặt chẽ, chứng minh đoàng hoàng, kiểm tra phản ứng phụ, ảnh hưởng, ... nên có thể mất tới 10 năm hoặc hơn nữa, đó cũng là khoảng thời gian chú thấy "Về Tây y, vẫn chưa có bước đột phá trong nghiên cứu ..." chứ không như Đông y, thấy một ông bị trả về đói đéo có gì ăn nhai cả lá đu đủ sau hết mẹ ung thư ==> lá đu đủ chữa ung thư. Tôi chém về lá đu đủ thế chứ tôi biết đéo đâu :D


Em Xin (1933)

Tôi buồn quá các anh chị ạ! Nghe bài hát mềnh màng quá đi!

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=iv3IyfMvZIc]


gialang (1934)

Anh Em Xin đâu rồi? Tôi đã gửi mail cho anh rồi đấy, anh check giúp nhé.
Thanks anh.


Maria (1935)

Thu gòi.

Lá vàng lá đỏ rợp trời, đẹp mơ màng và buồn mênh mang như một nỗi niềm kín đáo.

"Những đàn sếu bay qua sương mù và khói toả.
Matxcova, lại đã thu rồi!
Bao khu vườn như lửa chói ngời,
Vòm lá sẫm ánh vàng lên rực rỡ

Những tấm biển treo dọc trên đại lộ
Nhắc ai đi ngang dù đầy đủ lứa đôi
Nhắc cả những ai đang cô độc trong đời
"Tránh đừng động vào cây, mùa lá rụng"...

(Thơ đọc đâu cóc nhớ :))

http://youtu.be/A19C3NotsPQ


Maria (1936)

Sorry bốt lại cái link

[youtube=http://youtu.be/A19C3NotsPQ]


thì bựa bựa (1937)

Ref: VodkaWhisky (1931)

Cô Ka chắc chưa có trải nghiệm nào về tâm linh nhỉ.

Cô có biết về thứ gọi là năng lượng tình thương không?

Có có biết cách chữa bệnh không dùng tí thuốc nào không, kể cả bệnh ung thư nha.

Để hai bựa nổ cô nghe chút cách chữa bệnh bằng NIỀM TIN nha, cô có cái đó không.

Để chữa bệnh (bất kỳ bệnh gì luôn), điều đầu tiên thầy thuốc phải là người có NIỀM TIN tuyệt đối, tiếp đó người bệnh cũng dần phải học để có NIỀM TIN tuyệt đối. Năng lượng TÌNH THƯƠNG - thứ năng lượng mạnh nhất quả đất từ trước tới giờ là thứ có thể chữa được mọi chứng bệnh.

Hai bựa đã gặp một thầy thuốc, thầy thẩy chỉ cần xoa tay vào đầu đầu sẽ hết đau, xoa tay vào bụng bụng sẽ hết đau, thậm chí thầy thẩy còn truyền năng lượng qua điện thoại vào cốc nước cho người bệnh ở xa, uống phát cũng khỏi liền.

Phương pháp chữa bệnh này quan trọng người thầy thuốc phải có TÌNH THƯƠNG đủ lớn, người bệnh phải có NIỀM TIN đủ lớn, còn người nhà của người bệnh thì phải có cả NIỀM TIN và TÌNH THƯƠNG đủ lớn.


thì bựa bựa (1938)

Là hai bựa đang nói đến cách chữa bệnh khi phát hiện ra mầm bệnh nha chứ nếu mắc trọng bệnh thì người bệnh phải có sẵn NIỀM TIN rồi cơ.

Vì khi dính trọng bệnh, người bệnh chỉ biết kêu đau, không biết tập trung vào học để có NIỀM TIN, không biết tập trung để nhận năng lượng TÌNH THƯƠNG,... lúc đó đừng có chửi hai bựa là làm đéo gì có chuyện bệnh nào cũng khỏi.

Mà cái này có lẽ hai bựa cần chị Nga vào giúp sức chút nhỉ, vì hai bựa mới đang chỉ ở giai đoạn tập tành làm quen ở vòng gửi xe đạp thôi, chưa được vào vòng trong.


Maria (1939)

À mà cô nào có ý định order boots Dr.Martens đú theo mụ Zì thì cân nhắc vụ size nhé. Kinh nghiệm hôm nọ shopping, tôi có tần mần thử thêm nhát nữa, vì tính quất đôi Timberland về đi cho nó ngầu, xỏ thử luôn cả Dr.Martens. Bố khỉ cả hai đứa nào cũng nặng :((

Thông thường tôi đi boots size 6 là thoải mái gòi, tương cả tất dầy vẫn ok. Thế mà xỏ đôi 1460 mào xanh lá chật lòi mắt, lên 7 thì còn ok tẹo, à mà made in Vietnam nha!

Vẫn đang nghĩ, cả hai đứa nó cùng nặng. Thế mới ghét.

Timberland

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/6F16137F-E495-4B9D-A696-305688A23D39_zpswjmx7xpq.jpg]

Dr.Martens 1460W Green

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/055747F2-FC88-4CB1-B1DD-4FA8EEE1106F_zps36frmb4m.jpg]


thì bựa bựa (1940)

Đừng có mang khoa học ra để mà đòi phân tích và hiểu hết được về tâm linh.

Vì khoa học chỉ nói được những cái đã biết, đang biết và sẽ biết.

Còn tâm linh nói được cả những cái biết và cái không biết.

Mà nói "cái không biết" với người trần mắt thịt như cô Ka thì đến bao giờ cổ mới hiểu nhỉ.

Nên hai bựa khuyên cô Ka nghiên cứu một chút về tâm linh trước khi phản biện cha hai bựa (aka Chú Hải) nhá.


Búa Liềm (1941)

Ref: Đông Tư (1928)


Đèo mẹ a ngưỡng mộ con nài quá đi, kiến thức cơ bản đéo có cặc gì mà chém ùng oàng kinh phết.

Cô Đông 4' bâu giờ mần được mạng viễn thông mà đéo cần MGW thì báo tôi phát nha, hai cô thấy ở đâu có cũng được. Tất nhiên là phải bán được hàng (tức là có thuê bao sử dụng) đới nhá, há há.


chuankhongcanchinh (1942)

Mịa lũ con lợn, nhờ chúng mày mà anh có 1 ví dụ trực quan sinh động về việc không kiêng khem thì nó khổ thế nào nhể? Anh lấy ngay ví dụ 1 con bé trên này, tất diên tên của nó thì anh sẽ không nói vì anh tôn trọng tự do cá nhân (dù là cá nhân ảo và con bé đó xuất thân từ đám Ngụy quyền phản động bám càng trực thăng, thậm chí hiện nay còn đang sống tại sào huyệt của chủ nghĩa tư bẩn, ấy là để quốc Mỹ)

Dữ kiện đầu vào: con này sống ở 1 nước phương Tây nên
- Đám cưới còn chả buồn xem ngày
- Cưới chồng mà chả buồn xem tuổi
- Đẻ chẳng kiêng khem gì hết

Dữ kiện đầu ra:
- Giờ 1 ngày con bé này chạy dư điên để đưa đón con đi học, đi chợ (mà nó gọi là sốp binh), số cực gì khi cưới không xem ngày, xem tuổi đấy
- Suốt ngày phải trang điểm do nhan sắc xuống cấp, tất diên cũng có thể do bị chồng ruồng rẫy, cũng do khi cưới không xem ngày hay xem tuổi thôi
- Dù còn rất ít thời gian dưng cơ mà con này vẫn phải cố gắng thể dục vì có 1 số bệnh tật sau khi sinh, điều này là tất diên vì đẻ mà không kiêng thì làm sao mà khỏe được
- Chắc còn nữa dưng cơ mà anh chỉ xem có 2 trang (trang trước mí cả trang này) mà đã thấy 1 loạt chuyện dư thế cũng đủ để kết luận

Kêt luận 1: phải kiêng khem dư các cụ cao tuổi ở làng đã rút ra tổng kết

Kết luận 2: Chúng mày tin rằng 1 thằng chưa từng bắn súng mà lại là thiên tài quân sự của thế giời!!! Chúng mày tin 1 nhóm toàn lũ vô học mà lại là đỉnh cao của trí thông minh của thế giới!!! Thế thì vì nhẽ gì mà chúng mày không tin 1 cụ già tóc và râu bạc trắng phơ phơ, tuy chưa từng ra khỏi làng dưng cơ mà kiến thức bao trùm cả thế giới??? Phải tin tưởng vào những thứ mà tiền nhân chúng mày đã để lại, tin tưởng 100% và làm theo 100%, truyền thống văn hóa của chúng mày đấy chứ đâu nữa

Mà để xem đã sửa phông của anh chưa, mịa chúng mày, lũ con lợn, bọn chó dại, cả 1 lũ đần độn đến mức anh bóng gió bờ lốc của anh mà chúng mày cũng không hiểu phải để anh nói thẳng ra mới hiểu thì anh không hiểu chúng mày sống trên đời này làm gì cho phí đất nhể? Lũ đần độn, bọn vô học, bọn vô văn hóa!!!!


chuankhongcanchinh (1943)

Này! Anh hỏi này: làm thế nào đổi phông hả chúng mày? Chứ nhìn phông chữ to đùng, đen kịt, đậm thế này thì bài viết nhẹ nhàng của anh cũng dễ làm chúng mày nghĩ anh chửi chúng mày, ngại quá đi!!!


Grass Green (1944)

Anh Voska bé cái loa lại để chú Hải còn viết tiếp.

Chú Hải đâu có bài trừ Tây y đâu.

Theo Grass, khi có bệnh trong người, Tây Y đầu tiên phải nghĩ đến vì tác dụng nhanh, cấp thời, có nghiên cứu khoa học hẳn hoi.

Nhưng sẽ làm gì nếu uống thuốc Tây hoài mà kg hết bênh. Đó là chưa kể thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ, trị cái này hết thì lại hại cái kia.

Nên như Zi đã nói trên kia, niềm tin trong trị bệnh là quan trong. Nếu Đông Tây phối hợp được thì càng tốt. Nếu Tây đã kg còn phát huy tác dụng thì tại sao kg thử cây cỏ quanh nhà, vốn dĩ cũng là liều thuốc quý.



Maria (1945)

Thảo luận một xì tai mix tất len mới boots super cool hehe. Tầm giời này diện mới short hay mini dress hay skirt là đẹp chẹp chẹp

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/299ECCDD-6752-4B47-BF9F-43380F56401E_zps5wfvfkl6.jpg]

[img=http://i1348.photobucket.com/albums/p728/MaryNguyen31/55EB3F4A-22B0-41F1-AFE1-E7A36AB5B995_zpsyclxecmf.jpg]


Grass Green (1946)

Gửi Ngác,

Nếu muốn giảm cân, Ngác thử ăn theo chế độ low-cab xem sao.

Nghĩa là kg ăn tinh bột, chất ngọt. Còn lại thịt thà cá mắm, rau trái các kiểu thì cứ quất hết.

Grass thấy nhiều người áp dụng rất hiệu nghiệm. Bản thân Grass cũng!


chuankhongcanchinh (1947)

Chúng mày cãi nhau Đông Tây Y hay đấy, dưng cơ mà giờ anh bận đi ăn sáng vì bữa nay thằng bạn làm con vịt xiêm (tức con ngan) nên có món tiết canh rất ngon, thuốc Đông Y đó, nên lúc nào rảnh anh sẽ nói tiếp, dưng cơ mà anh ủng hộ thằng Vốt Ca Uýt Sờ Ki nhen mậy, mậy cứ chửi đi, đừng sợ thằng nào hết


Travis Hawk (1948)

Anh Ka chém về phần mềm nghe có vẻ mượt đấy còn về đông tây y anh nên vặn loa lại đi địt mẹ.

Anh có căn cứ jì mà nói cái base của Đông y nó cạn? Địt mẹ nó cũng đánh vầu tim gan phèo phổi nhưng cơ sở lý luận của nó khác nhau dựa trên các khái niệm triết học khác nhau.

Y khoa còn nhiều vấn đề khoa học đéo giải thích hết đâu, nên đéo biết thì đừng fán linh tinh, anh cứ tập trung vầu ngạch công nghệ của anh cho moa là ổn. Thế còn cái hóa đơn mới cả hàng họ đâu anh đéo bốt à? Hôm qua chém hăng thế cơ mà?


Ngơ Ngác (1949)

Đái cũng ra mỡ luôn này bà con ơi, em vừa giảm ăn vừa nhảy dây ngày 200 cái vừa uống thuốc giảm cân, chỉ mong tuần xuống 1kg kiên trì trong 2 tháng, mái anh mái chị đừng làm đao lòng cô bé thừa cân huhuhuhu. Tạng người em dễ mập khó ốm, khổ tâm lắm cơ.


Ngơ Ngác (1950)

Ngác không có điều kiện theo lowcab triệt để, nhà Ngác ít nấu nướng toàn ăn tiệm nên không theo được, nhưng mà trong khẩu phần ăn lúc nào Ngác cũng hạn chế tối đa tinh bột.


Travis Hawk (1951)

Ref: Grass Green (1947)

Ngoài cắn bú low carb thì fải kết hợp tập thể dục nữa em ạ, các bài về cadio, nó mới lâu bền.

Vện moa tập thể dục hàng ngày, chủ yếu là đi bộ và tập cơ bụng, nên vòng 2 của thị thon thả lắm, mỗi tội thịt của thị ở tay chân lại ko được săn chắc, giờ làm nầu hả em?


VodkaWhisky (1952)

Mần tạm cái hình con MG lên nào, con card bên trên là card 02 E1, tôi cắm vào server là thành voice server với SS7 nhá. 2 port E1 của con MG này nằm phía sau

[img=http://www.upsieutoc.com/images/2014/09/25/DSC_0481.jpg]

Giấy tờ văn công của tôi đang tìm, tí post sau nha.

@Chú Hải: Tôi có niềm tin chứ, he he he. Tôi tin tưởng tuyệt đối vào khoa học, còn tôi đéo tin vào mấy cái ba lăng nhăng. Nhưng nếu có thầy nào dùng niềm tin chữa được đau ruột thừa thì tôi sẽ tin, nhưng đừng đổ lỗi bệnh nhân đéo đủ niềm tin vì đau ruột thừa nhanh chết lắm, đcm.


Travis Hawk (1953)

Vận động nhiều lên em Ngác, tăng cường các bài cardio như HITT hoặc TABATA.

Nguyên tắc của HITT (High-Intensity Interval Training) đơn giản là em vận động cường độ căng trong các khoảng thời gian ngắn.

Ví dụ em đứng tại chỗ và chạy nâng cao cơ đùi trong 15s, nghỉ 10s sau lại làm tiếp 15s nữa, lại nghỉ 10s, rồi lại tiếp tục chạy nâng cao cơ đùi 15s. Tốt nhất nên tập buổi sáng, trước khi ăn sáng. Nếu cảm thấy đói quá thì ăn 1 trái chuối nhỏ thôi.

TABATA cũng tương tự, mời gúc. 2 bài này đốt mỡ hiệu quả nhất ever. Muốn giảm béo chỉ có giảm khẩu fần ăn kèm vận động thôi, thuốc thang đéo ăn thua mà còn hại cơ thể. Nghe moa thì ấm vầu thân vì moa là personal trainer tay chuyên (nổ đới, zưng quan trọng đéo).


VodkaWhisky (1954)

Ref: Grass Green (1945)

Cô Grass, tôi chưa có bao giờ bảo là Đông y vô tác dụng, tôi chỉ nói là nền tảng của nó không vững chắc. Còn cacc có niềm tin thì cứ việc, tôi cũng cổ vũ

Riêng tôi, nếu rấm rứt trong người, ăn không tiêu, ngủ không ngon tôi cũng đi làm vài thang thuốc, chả hại đéo gì mà chỉ có tốt.


Travis Hawk (1955)

Để moa fiếm thêm cho em Ngác vài kiến thức cơ bản về dinh dưỡng và jảm cân nhế, và cách thiết kế chế độ giảm cân.

Về chế độ ăn aka diet plan thì em thiết kế theo công thức sau:

Muốn giảm 1kg em fải giảm số năng lượng tiêu thụ là 500Kcal/day, liên tục trong 2 tuần như vậy em sẽ giảm được 1kg, hoặc giảm bớt 250Kcal/day trong khẩu fần ăn hàng ngày, ăn liên tục như vầy trong vòng 1 tháng thì giảm được 1kg.

Vậy làm nầu để biết số kcal cần hàng ngày là bâu nhiêu? Công thức như sâu:

Số Kcal cần = cân nặng x chỉ số vận động x 24

Chỉ số vận động như sau:

1.4 - 1.5 Làm việc cường độ cao
1.3 - 1.4 Người làm việc năng động và tập thể dục từ 3-4days/week.
1.1 - 1.2 NV vănfồng, tập thể dục 3 days/wk.
1.0 -1.1 NV vănfồng, đéo thể dục jì trong tuần.

Về cách quy đổi thì 1g Carb (tinh bột) = 4Kcal, 1g Fat (chất béo) = 9 Kcal, 1g Protein (đạm) = 4 Kcal.

Vậy em tự tính chỉ sổ của mình rồi theo dõi việc cắn bú hàng ngày như trên là phần diet plan là ổn. Việc giảm cơm là tốt, zưng lếu em lại cắn các loại đậu thì carb của em vưỡn cao. Đặc điểm của các loại đậu như đậu xanh, đậu đen là có hàm lượng carb và pro khá cao nên lưu ý nhế.


chú Hải (1956)

Ca:
Cô phản biện là tốt, nhưng phản biện khi đang cay chuyện khác, và phản biện không phải chuyên môn của mình là dở.

Trên này có nhiều thợ thuốc Tây y già hói lắm văn công. Cá nhân chú Hải được phương Tai đào tạo chiên sâu về củ não ông người đây. Nói thế để cô thấy chú éo phải ông lang Tì hay cụ lang Phế chuyên chữa bằng bùn đen và cứt trâu hehe.

Chú đã nói rồi, không thể dùng nhãn quan Tai y để mổ xẻ Đông y. Mổ ra cũng đâu có thấy đường kinh lạc hay huyệt vị?

Cô quá chủ quan khi cho rằng chỉ có Tai y là khoa học. Có rất nhiều bác sĩ Tai y đi học thêm châm cứu, kinh lạc, diện chẩn... Họ không phải là những tên ngẫn.

Sáng nay chú Hải kêu sáp nhỏ chở xuồng ra chợ để sạc điện máy móc, uống cà phê và có giờ hồi đáp cho cô đây.


VodkaWhisky (1957)

Cồng cuối của tôi về mấy vụ y khoa hay liên quan tới tâm linh, vì cái này tranh cãi nhau nó khá là nhậy cảm và hơi vô nghĩa, tôi lại không đủ ngoa như con Zì để chửi tung trời nên tôi chỉ nói ra các suy nghĩ của tôi, cacc cứ coi như dắm thoảng, hê hê hê.

Tôi là con người làm kỹ thuật chân chính, nên tôi tin vào khoa học. Khi mà khoa học giải thích được xác đáng rất nhiều vấn đề trong khi các môn khác thì không, vậy tôi phải tin ai? Những gì khoa học chưa biết thì đều nói là đang nghiên cứu, chứ không nói là cái này siêu hình, ưu việt lắm, cứ tin đi khắc có tác dụng (mặc dù khoa học cũng kiểm chứng niềm tin có tác dụng nhất định). ĐCM cái lập luận, suy nghĩ đấy chỉ lừa được những con Lừa

- Y khoa: Do nghiên cứu sâu nên người ta mổ người như hoạn lợn, cắt ghép, thay thế, ... đơn giản như rửa đít.

- Vật lý: Nó là môn cơ bản rồi, bom nguyên tử bụp phát là chết cả lò

- Thiên văn: Cái này tôi thích này, ai có hứng thì tranh luận

- .....

Khi mà các anh chị hiểu những gì khoa học thực sự làm được, liệu anh chị lựa chọn giữa hóa trị hay lá đu đủ khi bị ung thư? Tất nhiên, nếu bác sĩ không cấm uống lá đu đủ, hoặc bó tay trả về, thì uống lá đu đủ cũng đéo hại gì, phỏng ạ?

Có chuyện 1 cụ bị đau khớp, đến bs kê đơn cho uống, 2 ngày không khỏi, đến ngày thứ 3 cụ bảo bs "Ơ, TỰ NHIÊN hôm nay tôi khỏi đau bs ạ". ĐCM cái tự nhiên nhà cacc

Thôi, tôi lượn. Ai chửi mời mời tôi đéo phản bác.


Ngơ Ngác (1958)

Nói chung chị cũng thành con Hốc giang mai cất công biên cồng dài dài là nhưng những điều chú nói chị đều đã biết cả rồi, 1 tháng xuống 1kg thì chị đút buồi vào.


6 son (1959)

Như các Vàng Xon thì zảm cân đơn zản hơn các con đực.
Các con đực còn phải hì hục địt, nên zảm cân là mất phong độ ngay.


Travis Hawk (1960)

Lếu em giảm 500Kcal/day trong khẩu fần cắn bú hàng ngày, kết hợp vận động 3 buổi/tuần thì 2 tuần là em giảm 1kg, not bad.

Giảm mỡ là quá trình lâu dài, xuống lâu zưng nó cũng giữ cân lâu cho em, khiến cân nặng của em luôn trong tầm kiểm soát, cơ thể khỏe mạnh dẻo dai. Nghe moa thì ấm vầu thân.

Vội vàng làm chi cho nàng xuân chợt tắt hả em?


chú Hải (1961)

Ca:
Cô là dân kỹ thuật mà không có cái đầu lạnh, lại cố chấp thì làm sao tiến xa trong nghề của mình được?

Chuyện Đông Tai y, chú Hải chưa một chữ nói về tâm linh trong đó.

Đông y vẫn là khoa học thực nghiệm, thầy thuốc muốn áp dụng thuốc mới hay châm kiểu mới đều phải tự áp dụng trên cơ thể mình nếu không có tình nguyện viên.

Hãy search về phương pháp "châm tê" của cụ Nguyễn Tài Thu và sự ứng dụng của nó trong phẫu thuật Tai y.

Về chuyện niềm tin trong chữa trị: y thuật chỉ cứu được người MUỐN SỐNG và sẽ bất lực trước người MUỐN CHẾT. Chỉ vậy thôi văn công.


Travis Hawk (1962)

Tụi diễn viên Hollywood, vì yêu cầu của việc đóng fin nên tăng giảm cân fải làm cấp tập. Bỏn lại có personal trainer riêng chăm sóc thuốc thang các kiểu địt mẹ nên việc viểng là điều dễ dàng.

Mình ở Lừa, còn fải kiếm cắn địt mẹ cong cả đít thời gian đéo đâu mà như bỏn, nên việc giảm cân cấp tập 1 tuần/1kg là absolutely impossible.

Lếu có được thì chỉ duy trì được vài tháng là lại tăng cân ngay vì ép cân trong thời gian ngắn khiến cơ thể mất sức do dinh dưỡng hao hụt đột ngột, dễ gây nguy cơ suy tim. Cơ thể mệt mỏi dẫn đến ốm đau bịnh tật thế rồi lại cắn đớp bú sữa thuốc bổ thế là lại tăng cân vù vù.


Travis Hawk (1963)

Thôi hết jờ bam nhảm gòi, moa lại chạy làm cuốc xe ôm cái đã.

À bientôt.


Ngơ Ngác (1964)

Có đận chị ép cân 10 ngày xuống 3kg rồi đó con Hốc mặt lợn ạ, chị có con em 3 tháng xuống 15kg luôn rồi nhé buồi ơi, chả có gì gọi là impossible cả, quan trọng là nghị lực đến đâu thôi.
Con bé xuống 15kg ý, nó phải tập gym với cường độ rất cao, kèm kiêng ăn và cả uống thuốc giảm cân. Chị phục ý chí của nó thật vì tánh chị nóng nảy rất hay bỏ lỡ giữa chừng khi gần đạt được mục đích, lần này chị sẽ cố hết 100 phần công lực để làm được điều mình muốn.



thì bựa bựa (1965)

Cụ Són thần địt dạo này trong cồng hổng thấy có chuối hột mí lại cả ong dừng làm cho cháu đọc cồng của cụ nó cứ nhạt nhạt nà, khà khà


thì bựa bựa (1966)

Aha

Chị Ngọc Ngác cố lên!

Chị Ngọc Ngác cố lên!

Chị Ngọc Ngác cố nên ên ên...

Phù, mệt vãi đái vì hét cổ vũ


VodkaWhisky (1967)

Đây là giấy tờ cho mớ thiết bị phục vụ cho HĐ của tôi với KH:

Lệnh chuyển xiền:
[img=http://www.upsieutoc.com/images/2014/09/25/DSC_0482.jpg]

Packing list:
[img=http://www.upsieutoc.com/images/2014/09/25/DSC_0489.jpg]

Invoice (trông hơi lởm, có thế thôi he he he):
[img=http://www.upsieutoc.com/images/2014/09/25/DSC_0488.jpg]

Thiết nghĩ thế đủ rồi Zì nhỉ, ai tin thì tin mà ai không tin tôi cũng mệt đéo giải thích lằng nhằng làm gì nữa. Để công mần việc kiếm cắn he he he

@Đông Tư: Tôi được đào tạo chính quy về viễn thông, lập trình là tay trái sau lại thành tay chuyên.
Vụ viễn thông stop nhé, nhạt lắm.


thì bựa bựa (1968)

@Cha:

Trời ơi, hai bựa nhớ cafe miệt vườn buổi sáng ở Miền Tây quá.

Thanh bình và mát mẻ gì đâu.

Người dân thì thật thà chân chất, con gái thì nói giọng nhẹ nhàng dễ thương.

Cái gió Miền Tây vùng gần cánh đồng thì thơm mùi lúa mới, vùng gần sông thì thơm mùi nước phù sa, vùng gần biển thì thơm mùi tôm cá.

Trời ơi nhớ quá trời ơi.

Ly cafe đen đá uống hết thì rót nước trà vào.

Ực Ực


thì bựa bựa (1969)

Con chúc cha một ngày thật thật thật bình an.


thì bựa bựa (1970)

Âm nhạc cho ngày yêu thương nào.

1. Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui:

[youtube=Zva5g05jNuI]

------------

2. Dành cho những bựa muốn nghe nhạc không lời:

[youtube=kBN5hlo4AZQ]

------------

3. cháu hai bựa dành cho chú Nghiện Lồn: sống ở đây lúc này

[youtube=0u_u4nlYmNs]


thì bựa bựa (1971)

Dành cho những ai đang cảm thấy không vui lắm: Để gió cuốn đi.

[youtube=orR88PN6pZ8]

------------

hai bựa chúc các cô, các chú một ngày nhiều niềm vui ạ.


MADONNALILY - MADONNALILY (1972)

@ Ngác
---------------
Ngác ơi chị nhìn hình post trên Quán thì thấy em tròn trịa, khỏe mạnh, đầy tràn sức sống... chứ có mập lắm đâu. Giảm chút chút cho gọn người lại cũng ổn, nhưng mà đừng bằng mọi giá và không khoa học nhé.

Vụ giảm cân thì mọi người tư vấn nhiều cách quá rồi, trên mạng cũng nhiều thông tin nữa.

Nhưng chị thấy có Bựa nào khuyên tăng vận động, duy trì nhịp độ vận đồng đều đặn và ăn ít tinh bột... có vẻ hiệu quả mà lại an toàn nữa đấy.

Bí kíp của Ly chỉ là duy trì đi bộ nhanh (đôi khi chạy) và bơi, chấm hết. Ăn uống thoải mái, chẳng kiêng gì.

Nhưng nói thật chứ, cá nhân Ly thì vẫn thích phụ nữ kiểu tròn trịa cân đối, chắc cơ... kiểu nhìn toát lên vẻ khỏe mạnh và phúc hậu, chứ lại không thích vẻ mình hạc sương mai tiểu thư. Miễn là đừng béo kiểu sồ sề, hehe...

Hay Ly lạc hậu rồi nhờ?


CaiKhi (1973)

Em Ngác đừng tin rằng cắn ít tinh bột thì sẽ giảm được cân nha. Phải là cắn ít tất cả các thứ, không riêng gì tinh bột. Lếu em cắn ít tất cả các thứ rồi mà vưỡn béo, chính tỏ vưỡn cắn quá nhiều so mới cơ thể, phải tiếp tục cắn ít hơn nữa. Có thế thôi.

Đéo mẹ, cứ tin nhời bọn bácsĩ rằng tinhbột vào cơ thể sẽ biến thành gluco, rùi gluco lại biến thành mỡ, thì lại béo quay lên cho coi.

Bọn già hói ngày trước, chúng làm gì có thịt thà cá mú mà cắn, tuyền cắn tinh bột suông không. Bữa chơi 5-6-7 bát cơm quanh năm suốt tháng, có thấy béo đéo đâu?


Day-dreaming (1974)

Ref: CaiKhi (1974)

Anh Cai nói thế nào ấy. Bọn già hói ngày xưa ngoài cơm ra còn có đếu gì cắn đâu nên có hơn chục bát thì cơ thể nó đành vận động tối đa để biến những cơm đó thành những chất thay thế khác. Béo là béo thế nào được ạ


Day-dreaming (1975)

Chưa nói đến vừa ăn xong, làm hộc mặt một lúc lại thấy đói hoa mày chóng mặt.

Ních cỡ nhiêu lại làm dạ dày to ra, dài ra lại có phát sinh nhu cầu phải nhét đầy bụng mới chịu được. Thế là một số dây, rễ tạp nham lại được nhồi vào tiếp. Nên dạ dày to tại càng to, lại đau dạ dày.


Day-dreaming (1976)

Bon tây nói thức ăn tinh bột là gluten food. Tránh ăn gluten food để chống tăng cân là khoa học đấy.


minh duong (1977)

Thưa các ngài bựa, tôi lại trồi lên nguyên xi của một thằng loser chính hiệu đơi. Lên để cầu cứu chứ để làm gì.
Thưa ngài Lồn, ngài Tõm, ngài Hít và các ngài khác, tôi đã làm theo chỉ dẫn của các ngài nhưng vẫn thất bại. Số là thế này: tôi in tuốt các cái chỉ dẫn của các ngài ra và đưa cho thợ nước bẩu nó chọn cách làm nào cho nhanh, tốt, rẻ. Nó chọn cách mua vật tư về ráp vào máy bơm. Xong hết, nó bảu tôi trả 800 ngàn. OK! Mấy ngài nay thì máy cứ chạy rì rì, ko (hay chưa) cháy khi không có nước. Cơ mà hu hu, khi có nước thì bơm cũng đéo hút được, phải mồi (tức phải đổ nước vào bơm). Địt mẹ, cũng khốn nạn quá. Đéo ai thức đêm thức hôm mãi để mà mồi nước được. Gọi thằng thợ thì nó bảu hình như cái văn ngăn nước chảy ngược bị hỏng Nó chuồn mẹ mất, đéo liên lạc được nữa.
Các ngài thấy tôi ngu có khổ không?
Vậy xin các ngài đã thương thì thương cho trót, dón tay chỉ cho tôi lần nữa. Địt mẹ, sao tôi khổ thế này hả giời?
Lạy các ngài mớ lạy!


Búa Liềm (1978)

Ref: VodkaWhisky (1968)

A vãi hết cả cứt đái với mgw của con nài, a thái giống đồ chơi của bọn trẻ con đéo chiệu, lại còn thêm cái card 2 E1 nữa chớ, hố hố hố.

Cỏn lại còn khoe cái gì mà đào tạo chính quy về viễn thông làm a cười sái mẹ quai hàm, địt cụ, bà Zì cấp cho con nài quả tem cóc nhái đéo sai tẹo nầu, hố hố hố.

Chốc a show mgw của a cho mà xiêm nha con gẵm, a buồn cười quá đi đèo mẹ, hố hố hố


Búa Liềm (1979)

This comment has been removed by the author.


Bộ Đội Bắn Đòm (1980)

Ref: chuankhongcanchinh (1943)

Địt mẹ lâu lâu Sản thối mí được một cồng mênh ga hồn. Anh hân hạnh tặng cô một bát cức


minh duong (1981)

Van chứ không phải văn.
Tôi kính cẩn xin lỗi, khác với thông lệ của quán.


Xoong Thủng (1982)

Muốn giảm cân giữ dáng thì năng tập: đị bộ, chạy, nhảy dây, đạp xe, bơi... Cắn thì giảm dân dần, giảm đọt ngột hạ đường huyết ngất mẹ luôn. Quan trọng là luôn có ý thức ăn lưng lửng dạ như Zì kèn teo đã dặn.

Anh bây giờ 1 tuần có 1 ngày không cắt thịt, bữa tối chỉ ăn 1 bát cơm he he he


CaiKhi (1983)

Day-dreaming said... (1975)

Vậy là em đồng ý là tinh bột cũng chả có chất gì nhiều nhặn đặng cắn vào thì béo, đúng không? Thế có gì mâu thuẫn mới anh đâu nhẻ.

Còn việc bọn già hói cắn nhiều mà không béo, chỉ vì chúng lao động quá nặng nhọc đi, thì thôi cho anh xin hehe. Đừng lừa anh. Anh lạ gì bỏn. Sáng vác cầy ra đồng được 2 tiếng, xong rong nhau về cắn cơm, xong ngủ trưa độ 4 tiếng, xong chiều mát mát tí lại ra bừa 2 tiếng. Chăm chỉ nặng nhọc cái cục cứt. Laođộng chăm chỉ nặng nhọc thế thì Lừa chả khá quá rồi, gớm. Hehe.


Day-dreaming (1984)

Ref: CaiKhi (1984)

À đấy là em nhìn cả lò già hói nhà em, tuyền tòng bộ đội công nhân, dân quân. Cụ nào cũng măm 5-7 bát nhưng bê đất đá, trèo rừng lội suối, đắp đê; hay làm xong mấy tiếng ở nhà máy về còn gánh đất lấp ao, tự đóng gạch xây nhà

Nhớ lại họ khổ thế nào thì rơi nước mắt. Nhưng vì khổ sở thế nên ngu thôi rồi, nhắc lại tức anh ách.


An Hoang Trung Tuong (1985)

Ref: VodkaWhisky (1968)

Con nài sắm zàn nài năm chục ngàn tơn thật về mần lab thì quả là ngu thật chứ không đùa.

Já cho một zàn tươngtự quãng 500 (năm trăm) ông tơn, chấtlượng ngon, mua và thanhtoán qua mạng đéo fải nghĩ.


An Hoang Trung Tuong (1986)

Ref: Day-dreaming (1985)

Chúng khổ vì đói (và nghèo) thôi em, chứ chưa baogiờ chúng khổ vì làm nhiều cả. Con Khỉ thảoluận đúng gòi đó.

Hehe tuyền là chămchỉ cựcnhọc cái lỗ mồm. Lừa các cô có cựcnhọc cái cục cứt.

Đi đắp đê Zì lạ đéo jì. Đứng một hàng zài mấy trăm con Lừa, gòi một tảng đất xắn bằng mai được chuyền từ đầu hàng xuống cuối hàng, vứt bẹt vào thân đê một nhát, Cả buổi cả đoàn "đắp đê" vứt được chừng trăm tảng đất. Cựcnhọc cái cục cứt.

Zưng mà đói quá đéo có jì cắn, nên đứng không cũng nhọc vãi cả lồn ga gòi, thậmchí nằm ngủ chống đói mà cũng nhọc vãi cả buồi, nói đéo jì đến chiện fải vác cả một cục đất jữa trưa nắng.


tui ke (1987)

Hi! Chibộ thúi!

EM đã trởlại mà thảmhại thì đéoai hơn EM!

ĐM, EM nhớ chibộ wa' đi!


An Hoang Trung Tuong (1988)

Zì thảoluận nhiều lần gòi, jống Lừa các cô là loài Năngsuất Thấp.

Đừng có thanvan sao anh chămchỉ cựcnhọc mà nghèo nhẻ. Chăm chăm nhọc nhọc cái cục cứt buồi ơi.


tui ke (1989)

@Maria yêu (1940)

Thì, thế mí nói: "Lừa ưa nặng mà lại!"
Zì thì lúcnào cũng thâmthúy mà cưng cứ hữnghờ! hờ hờ hờ!


VodkaWhisky (1990)

Ref: Búa Liềm (1979)

Đến đéo bao giờ anh mới nhận ra là anh càng gồng càng ngu, đcm. Tôi làm dự án nhỏ, lại là mần nghiên cứu, nên tôi mua đồ dung lượng nhỏ, phù hợp yêu cầu của tôi. ĐCM đồ của anh nó to gấp 1000 lần của tôi thì cũng đéo chứng minh được là trình độ của anh hơn tôi, hiểu không hả con khẳm????

Anh cứ loanh quanh những cái đéo phải là bản chất ra để chống chế cái lồn gì?

@Zì: Đéo sao cứ chơi kiểu nhét chữ vào mồm tôi thế? Con MG đó nói lần 3 là giá khoảng 10K nhé - giá cách đây gần 4 năm, giờ nhẽ khác.

Cacc tranh luận như buồi, tôi thật, he he he, chán vãi cả đái với các tác phong tranh luận.

ĐCM đồ viễn thông chạy full tải 5 năm yêu cầu down-time 5 phút mà gúc gúc cái lồn rồi lên be be thì bốc cứt ngay và luôn, đcm con Zì sa lông he he he. Tự treo tem thần gúc đi chứ đợi đéo gì


tui ke (1991)

@ Huynh chuẩn chỉnh 1943

Thì, thế mí nói: "Đã đỉnhcao trítuệ thì bố cần đéo gì học nhì!"
Việc học chỉ dành cho bọn yếu kém thui! Như EM chả hạn!

Há há há!


VodkaWhisky (1992)

Mà thôi nhé anh Liềm, đcm tranh luận với anh làm hạ thấp tôi nhiều boong quá. Địt biết MGC là cái gì mà lên nổ toang toác, đcm

Nhẽ tôi cũng ngu, sau vụ đó lờ mẹ cỏn đi có phải đỡ tốn tài nguyên quán không, he he he.


chú Hải (1993)

Các gái đừng tập trung vào cân nặng, hãy chú ý vào số đo.

Đừng chăm chăm giảm cân, hãy năng tập gym cho cơ thể săn chắc.

Cân nặng không hẳn là mập, và nhẹ ký không đồng nghĩa với gầy.

Mỗi ngươif đã được tạo hoá ban cho bộ khung xương to nhỏ khác nhau gồi, hãy tập trung làm cho lớp thịt bên ngoài săn chắc. Có thể cùng một cân nặng, nhưng vóc dáng sẽ đẹp và thon gọn hơn.

Nhịn ăn để ốm bớt, chỉ tổ làm cho cơ thể bèo nhèo và yếu ớt. Vứt mẹ cây cân và sắm đôi giày thể thao, ăn nhiều rau ít thịt, bú nhiều nước tinh khiết, chén những thứ càng gần với thiên nhiên càng tốt, năng động chạy nhảy, sáng dậy sớm tắm nắng mai, chiều nhảy thể dục nhịp điệu... Cuộc sống năng động lành mạnh, sẽ cho một vóc dáng đẹp làn da xinh. Đừng ăn khoai tây chiên và mì gối, tối thức khuya coi phin Hàn, sáng ngủ nướng tới trưa, bắt đầu một ngày thật ảm đạm... thì có làm gì bề ngoài cũng vẫn cũ xì, da dẻ xanh xao hoặc trắng bệch, mặt ục, cơ thể bủng beo rõ chán.

Con bé Ngác và các gái khác chú ý nha!


An Hoang Trung Tuong (1994)

Chết cười mấy bôlão chuyên có cái vụ than nghèo kể khổ. Zằng ngày xưa tao thức khuya zậy sớm làm quầnquật như ông chó từ sáng tới đêm.

Có mà quầnquật cái con củ cặc. Đéo mẹ fóng xeđạp tới cơquan từ 5 jờ sáng (đcm đạp lếchthếch 1 jờ mới tới nơi vì đói quá đéo đạp nhanh được, cơquan làmviệc lúc 6h hehe). Tới nơi thì ngồi xỉa găng gòi đọc báo Nhandan. Xỉa găng cho oai chứ sáng có cắn cái buồi jì đâu mà xỉa. Vửa xỉa vừa đưa cái tăm lên mũi hít hưởi, gòi liếc người khác fát coi có ai thấy không. Ai cũng thấy zưng vờ như không thấy và đéo ai nói jì vì ai cũng làm thế hehe.

Đọc báo chán thì fa ấm trà bồm tán chuyện Sô Liên Đông Đức. Có cặc ý việc mà làm.

Đến 9h thì túctắc đạp xe về nhà nghỉ trưa. Cắn tẹo cơm zưa chấm mắm xong ngủ đến 15h thì đi xếp hàng mua gạo hay mua cá khô tới 17h, zẽ qua cơquan chút, gòi về nhà đánh nhiđồng một trận cho bõ ghét.

Gớm nữa các bôlão toàn đùa tếu quá đi.


tui ke (1995)

@ TH true milk 1952
ĐM, U nói cái đéo ấy nhờ!
Chả khác chiện hài này.

Người bán: "Thuốc diệt muỗi này hay lắm, giết tất!"

Người tiêu dùng: "Anh nói wa' chứ tui xịt cả lọ, chúng chết đéo đâu?"


Người bán: "Là anh sửdụng sai phươngpháp. Anh phải bắt từng con muỗi, sau đó banh mũi nó ra, rùi xịt thuốc vào mũi nó thì bảođảm 100%. Nếu anh làm đúngthế mà không hiệuwả, waylại đây tui đền gấp đôi"

U C what i said?


chú Hải (1996)

Minh hoạ cho các vàng son này:
[img=http://www.online-fitness-coaching.com/en/wp-content/uploads/2014/03/Weight.jpg]



An Hoang Trung Tuong (1997)

Ref: VodkaWhisky (1991)

Con lợn điên nài. Hàng MG xịn jờ cũng có já như cách nay vài niên thôi, fải trên chục ngàn tơn cái jống như của cô. Cô ngu thì mua loại đắt chỉ để làm lab, mà đáng ra có thể mua rẻ bằng 1/20.

Đúng là cái thân Lừa. Ngu người ta chỉ cho ngu chỗ nào cũng đéo biết đường mà nhận cho tiếnbộ.


An Hoang Trung Tuong (1998)

Thế mà con Ca zám khoe là taychuyên trong lãnhvực "limited resource" aka tậndụng nguồnlực khanhiếm. Bỏ chục ngàn tơn cho một thứ chỉ cần 500 tơn mà cứ cãi như fá.

Các cô muốn tậndụng jì thì fải hỏi Zì.


VodkaWhisky (1999)

ĐCM đã nói Zì sa lông lại cứ bật, đcm

Zì có biết là tiêu chuẩn viễn thông nó rộng thế nào không? Mỗi tiêu chuẩn lại bao nhiêu variant, thế nên thằng đéo nào cũng vỗ ngực xưng là chuẩn nhưng khi kết nối kiểu đéo gì cũng vênh váo. Ngày nay sang IP thì ít bị hơn nhiều rồi

Thế nên tôi là hãng mini, đéo phải thần Gúc nên tôi buộc phải xài đồ hãng lớn, đcm bỏ ra thêm 1 ít tiền nhưng yên tâm ngay là mình làm cho tốt vấn đề mình. Có vấn đề gì tôi biết đéo phải tại tôi, tôi lôi thằng OEM nó ra cãi nhau với KH còn tôi ngồi tôi cười. Gúc như Zì tiết kiệm được 10K, rồi đến lúc chạy thật nó vênh nhau thì ngồi đấy mà khóc.

ĐCM nhìn thì đơn giản đó, nhưng khi nó chỉ vênh 1 bit thôi đã vỡ con mẹ nó mồm rồi.


VodkaWhisky (2000)

2003 anh nào xài VNPhone nhẽ biết trò gọi 59s giật mẹ pin ra, thế là đéo mất đồng cước nào, he he he.

Vì sâu, vì sâu? Đồ của VNPhone ngày ấy toàn hàng Tây lông thượng đẳng, hãng lớn ngời ngời mà vẫn vênh nhau, đcm. Thế là các chuyên gia được dịp cãi nhau như phá mả, he he he
PREVIOUS POST