Please dont hit me (Xin đừng đánh em) :P7



Please dont hit me (Xin đừng đánh em)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-07-16 10:00:00

(read more)

1428 Comments (Page 7/8)

Nghiêm Túc (1201)

Còn thông tin chi tiết như nào mời cô gúc.

Anh Gia (1202)

ĐUỴT CỤ QUAN DẮM!

A đang uốn thái nhồn nhột vội đằng vân giá vũ quai về động, biết ngai nà có kẻ động giá, đèo mẹ.

Du lịch gúc gúc cái bòi A đai nài, dkm.

KHÀ KHÀ!


A Páo (1203)

Vừa đọc vụ của em Đầy Mình thì thấy lá cải đăng bài này


A Páo (1204)

http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/can-bo-thue-ep-doanh-nghiep-sai-pham-chi-tien-hoi-lo-3021767.html


đầu tôm (1205)

Có ai lưu tham luận của Zì về người già ở Lừa không bốt lên cho tôi copy cái, hoặc cho tôi keyword để tôi sợt cũng được,

Đa tạ đa tạ


MADONNALILY - MADONNALILY (1206)

đầu tôm said... (1205)
-------------
Vào link này:

http://an-hoang-trung-tuong.blogspot.com/2014/06/do-take-my-finger-hay-nam-ngon-tay-em.html?commentPage=6#comments

Rồi chọn trang cồng số 6, đọc bắt đầu từ cồng 1003 trở đi.
-------------------
MADONNALILY - MADONNALILY said... (1003)


Khoai (1207)

[si="6"]Cámơn Ly thiệt là nhiều nha.[/si]


nhudaubuoi_tb (1208)

Đào Lộn Hột said... (1187)

Bẩm quan Đào, đúng là tôi BKC di cư vào Nam. Lương 15 củ thì có cái đéo gì mà vênh đâu anh. Trong 3 câu hỏi của anh tôi fail hoàn toàn thế mới đen. Nhẽ cả đời tôi làm công ăn lương thôi. Vấn đề là tôi phải là thằng làm công ăn lương VIP. Vì cty tôi có yếu tố nhà nước nên hầu hết toàn con ông cháu cha, trình tiếng Anh như lồn. Cho nên tôi xác định thế mạnh của mình là khà năng tiếng Anh. Bởi vậy mới cần cacc tư vấn. Dù sao cũng thành quan Đào nhiều hehe.

Travis Hawk said... (1183)

Thinking in English thì tôi vẫn tập hàng ngài. Chỉ là tôi hông có cơ hội làm quen Khoai Tây để thực hành thôi, tôi đoán đây là lý do yếu giao tiếp.

Nghiêm Túc said... (1200)

Cám ơn cô nghe, để tôi nghiên cứu mấy trang web đó xem sao.


Day-dreaming (1209)

Thành thành các ACE tư vấn

Báo cáo chi bộ sự việc đáng buồn là hóa đơn ko hợp lệ. THương vụ buôn bán thật thành thương vụ ma...

Vậy là ko còn cách nào hơn là thỏa thuận với bọn thuế?


Rốt (1210)

@Lyly: có thành tích "đầu gấu" gì mà được tặng tem đại bàng thế? :)


Rốt (1211)

@Mơ-ngày: thật tiếc vì việc xảy đến với Mơ-ngày và chó. Hi vọng mọi việc sẽ sớm êm xuôi. Cố gắng giàn xếp với thuế nhé, đừng để bị thổi bùng lên thành chuyện lớn.

Mọi người vui lòng tư vấn làm sao tránh hóa đơn không hợp lệ với?


Anh Gia (1212)

HẾ HẾ!

E ĐẦY-MÌNH, hiểu ga vấn đề gồi đới!

chai đâu khỏi nắng hả E, chúc E chơn cứng đào lạnh!

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (1213)

Vứn đè nà trả lại xèn thuế cho B và phạt vi cảnh chút đỉnh, hehe nếu số xèn lớn đủ cho một vụ đàm phán với thanh tra thuế thì các a ảnh gất mún đc ăn chia...hệ hệ.

Cứ vậy mờ làm E nhẻ! Đéo chết ai trừ khi mềnh muốn chết.

KHÀ KHÀ!


Rốt (1214)

Anh Già nói nghe hay đấy: đéo chết ai trừ khi mềnh muốn chết. Ở Lừa lúc nào cũng có DỊCH VỤ!

Nhưng làm sao để tránh thương đau trên trời rơi xuống kiểu này hả anh?


Văn dốt Võ dát (1215)

Tôi nghĩ bây giờ chỉ làm việc với Thuế là không đủ. Em Dầy Mình đã nói Cam đã bắt Cty Ma mà Chó em có giao dịch, bây giờ phải nghe ngóng xem khả năng Cam bóc gỡ tới đâu, thằng Cty ma kia nó có ''chạy'' không? mà có hướng xử lý phù hợp, nếu thằng Cty Ma mạnh và nó ''chạy'' thì rất có thể sự việc sẽ được dàn xếp êm thấm còn nếu không hoặc dính vào chuyên án điểm của Cam thì xin chia buồn, 1 ngày rất gần Cty của em Dầy Mình sẽ nhận được giấy mời của Cam, mời lên giải trình về nững tờ HĐ kia.

Tuy nhiên nếu mình chỉ có vài tờ và giá trị không lớn thì hoàn toàn có thể thỏa thuận với Cam 1 để chân thành nhất, giảm thiểu thiệt hại 1 cách thấp nhất và không bị dính dáng đến pháp luật. Nếu không thỏa thuận trực tiếp được với Cam thì dùng Thuế làm trung gian cũng là 1 giải pháp tạm được. Nhưng nếu làm việc trực tiếp được với Cam thì vẫn là tốt nhất còn các vấn đề với thuế như: Xuất toán, nộp thuế hay phạt vi phạm hành chính thì tính sau.

Hy vọng Cty của em Dầy Mình không bị Cam sờ tới mà chỉ phải làm việc với cơ quan Thuế> Cầu mong vạn sự tốt lành sẽ đến với GĐ em!


Anh Gia (1216)

EGỐT-YÊUKIỀU!

Sống ở LỪA E muốn SẠCH khó lắm ru! Môi trường ô nhiễm E tránh sao đây!?

Chi bằng tăng sức đề kháng để sống chung với lũ E nhẻ!

KHÀ KHÀ...


Anh Gia (1217)

Thực ga case của E-ĐẦY CỬA MỀNH cũng không có giề nà hiếm hay đặc biệt ở các cty LỪA, hehe chiện thường ngày ở huyện thôi. Đéo sống chung với nó thì sống với ai một khi ma nhiều hơn người, đèo mẹ.

KHÀ KHÀ!


Anh Gia (1218)

Các a nhớn không chơi với ma thì lấy cặc giề ga mờ quyết toán, đèo mẹ.

KHÀ KHÀ!


Văn dốt Võ dát (1219)

Hầu hết các Cty Ma đều hoạt động dưới sự bảo kê và tư vấn của 1 số đ/c nào đó. Các đ/c nào đó là công chức Thuế và Cam,các Cty ma nộp hụi chết cho các đ/c nào đó bằng % trên đầu doanh thu (% bằng bao nhiêu tôi đéo nói) . Tôi đã từng nói về làng Hà Nhuận - Phồng chuyên nghề mở Cty Ma, ở đây bạn bè không hỏi: Mày làm gì, mà hỏi: Mày làm mấy ''cái'' (tức là mở mấy Cty). Các Cty này hoạt động nhôn nhịp như phò Đồ Sơn (VTV1 làm phóng sự mấy lần rồi) mà chẳng vấn đề gì cả.

Tôi có thằng đệ ở đó, lại làm cùng cơ quan, nó cũng mở 1 cái có rủ tôi chung nhưng tôi nhát gan đéo dám làm tmn (thế mới ngu)nó làm ăn phát đạt lắm đến năm 2008 Cty nó bị Cam sờ tới nhưng các đ/c nào đó dàn xếp và thằng đệ tôi chỉ phải bỏ ra 25T và ngừng hoạt động 1 thời gian cho im ắng rồi lại hoạt động tiếp. Khoảng năm 2009-2010 (tôi k nhớ rõ lắm)khi Cam Quảng Ninh bóc gỡ đường dây buôn lậu than thằng đệ tôi lại dính, lần này đàm phán khá căng thẳng cuối cùng chốt: Nộp 90T, giải tán Cty, nếu muốn làm tiếp phải mở Cty khác và thuê người khác đứng tên.

Dài dòng như vậy để cacc thấy nếu xét ''tội'' thì thằng Cty Ma quá nặng so với người sử dụng 1 vài tờ HĐ của nó vậy mà nó còn thu xếp được thì mình cứ bình tĩnh,xem chiều hướng diễn biến thế nào mà đưa ra đối sách phù hợp.


Travis Hawk (1220)

[si="6"][co="#D209B1"]Anh Dát tưvấn thế làm em đầy mình hoangmang thêm đó. Em cứ làm như anh Già trong case này là chuẩn.[/co][/si]

[si="6"][co="#20B2AA"]Hẹn gặp tụi nó, đặt thẳng vấn đề, giá cả nhiêu, xong. Chuyện lớn hóathành chiện bé, chiện bè thành ko có jì.[/co][/si]


Văn dốt Võ dát (1221)

Anh Diều Hâu, tôi chỉ muốn nói với em Dầy Mình là phải xác định thằng nào đang định làm tiền em, nếu đó là Cam thì nên làm việc thẳng với Cam.

Tôi khá hay phải đàm phán với Cam rất thoải mái cũng như mua tôm, mua cá ở chợ thôi không có gì nghiêm trọng cả. Tôi có ca Cam đòi 30T tôi ra giá có 3T, nâng lên hạ xuống 2 ngày rồi chốt 10T, hai bên cùng vui vẻ bắt tay bắt chân nhau thân tình lắm.


Thụ Lộc (1222)

Ca của chó em Dầy dự là chóng ổn thui, chả có gì đặc biệt. Trước mặt bỏn cứ thể hiện là không biết, dù có biết, và đừng tỏ ra quá sợ hãi. Nói như anh Dát đúng rồi, cứ bình tĩnh mà thương lượng nhé.


Travis Hawk (1223)

[si="6"][co="#20B2AA"]Địt mẹ hôm qua lại có vụ rơi máy bai. Sâu dạo lày nhiều máy bay gơi thế nhể? Sắp tới moa sẽ bay 1 chuyến dài, dcm sợ sợ là.[/co][/si]


Anh Gia (1224)

Chiện đi mái bai hehe, có lần A bai chan-sit ở cái sân bai củ lồn gì của thàn mã vừa bị mất hai chú trong năm nai đó...hờ hờ.

Lúc bai bải qua chỗ đéo giề mờ A nhiền xuống thái toàn đồi núi đá khô cằn có nhõn con đường nhỏ ngoằng ngoèo bé dư sợi chỉ, A hỏi thì bẩu đang bai qua ko phận apganitan,hehe sợ đái mẹ ra quần. Cứ hềnh dụng một chú taliban vô tình đi đái nhiền thái mái bài bèn nổi hứng vác mẹ quả gì dài dài làm phát chơi đỡ buồn mờ buồi dái chài mẹ đi đao hết, đèo mẹ.

Đến tối cũng vại, bên dưới thì âm u xa xa lác đác vài nhóm đèn thưa thớt, đèo mẹ bộ mặt của a binladen cứ ẩn hiện mời gọi trong tâm trí, hờ hờ từ đó A dí cặc vầu bai nữa.

KHÀ KHÀ.


Anh Gia (1225)

Cái ác nhứt của việc đi mái bai nà đéo có chiện TRẢ DÉP BỐ VỀ(PÍN,mlt) hờ hờ.

Vì vại A có sáng kiến nà đề nghị các hãng hàng không trên thế giái phân loại và cân đối tỉ lệ khách hàng nam, nữ(nếu thiếu bổ xung tiếp viên)rồi tổ chức địt bọp miễn phí tỉ dư ăn miễn phí vại. Để làm gì? Để quên đi nà sắp chết chứ còn gì nữa, đèo mẹ!

KHÀ KHÀ.


Pú lit (1226)

Anh Gia đại ja đi BIM 7 trong Royal Mega Mall said... (1224)

Em cũng bai qua Áp-ga-nit-tăng mà dòm xuống tuyền mây chứ chả thấy cái đếu gì.

Anh bai từ Mã lai qua Áp-ga-nit-tăng mà dòm xuống rõ thế nhẽ anh có mắt lửa ngươi vàng. Hai là anh đi trực thăng cá nhân? Em hoang mang kinh.


Bộng Mỡ (1227)

@Mình
Không có hướng dẫn cụ tỉ nào trong trường hợp này cả, vì còn thuộc vào quan hệ mềm với thuế nữa.

Nhưng đường đi cơ bản là mà bạn Mỡ đã trải qua thế này. Bên Cam trong quá trình xem xét hồ sơ của bọn ma kia, sẽ thông báo cho cơ quan thuế liên quan xử lý. Nếu DN hợp tác làm việc thì cơ quan thuế sẽ xử lý trong quyền hạn của bỏn. Còn nếu không bỏn sẽ chuyển hồ sơ lại cho Cam xử lý.

Xem xét trong tình hình hiện nay, bon thuế đang có áp lực thu, nên chúng sẽ moi hết sức. Nếu đúng thì ngoài việc hoàn lại số thuế đã được khấu trừ, loại bỏ chi phí…còn phải nộp phạt…

Mình cứ bảo chó ( giống như ai hướng dẫn bên trên ấy), cứ thể hiện mình là thằng trọc đầu, chả làm gì có tiền, rồi lót tay để bọn thuế hướng dẫn mình cách giải quyết.


Thap Tam Ca (1228)

Hế hế, cứ địt bọp như anh Già như trái cà hay quá ta. Duyên dáng vãi chạn.


Shit Lua (1229)

Lá cải đưa tin:

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị thăm và làm việc tại Mỹ

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, nhận lời mời của Bộ Ngoại giao Mỹ, đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hà Nội, đã thăm Mỹ từ ngày 21/7.

Đây có phải chuyến vi hành mần quen của Vua mới?

Chờ đến cuối tháng 8 sẽ rõ.


Anh Gia (1230)

CÔ-LIT! Trực thăng cái lìn, đèo mẹ. A đéo nói phét vụ vủ, nhiền gõ mồn một luôn và trên màn hềnh ti vi in gõ hềnh mái bai bai qua không phận âpga mờ!?



Bộng Mỡ (1231)

Rốt said... (1211)

Tránh hóa đơn không hợp lệ :

1. Nếu là hoạt động đúng, thì chỉ kiểm soát phần đăng kí sử dụng hóa đơn của DN với cơ quan thuế bằng cách tra soát trên trang web của Tổng cục thuế.

Ngoài ra thì đã có hàng hóa, dịch vụ kèm theo và chứng từ thanh toán là ok.

2. Nếu chỉ mục đích tạo chứng từ thì phải mất công và tốn hơn so với mua ngoài một chút. Tốt nhất nên qua công ty nào mà mình đã biết. Chứ cứ ra chợ trời thì rủi ro lắm.

Mỡ không biết công ty mọi người thế nào nên có thể hơi cảm tính. Nhưng cty Mỡ việc lách cp không đáng kể nên chủ yếu qua hd tiếp khách. Còn vấn đề kiểm soát hóa đơn đầu vào cực nghiêm ngặt. Với mỗi một hóa đơn đều tra soát qua trang web thuế hết.



Anh Gia (1232)

HỆ HỆ!

Nhìu núc A nghĩ cõi ảo nài cũng vui và bùn cười đếu chịu. DKM dư hàng tôm hàng cá, cũng có loại ất ơ và cũng có dạng bơm kích đếu và cũng có thành phần cái đéo gì cũng biết, etc hệ hệ.

Tỉ dư con QUANDẮM bẩu A xuyên việt qua gúc hôm qua và con LÍT hôm nai nói A đi trực thăng qua apga, hé hé! cc hài hước và vui tính đéo chịu đc.

KHÀ KHÀ.


Anh Gia (1233)

Các CÔ phải phân biệt thế nầu nà hđ ĐỂU nghe.

DKM, HĐ đểu 100% tức giả toàn phần thì đéo nói dưng có một loại do cơ quan thuế hoặc dn đăng ký phát hành hẳn hoi, nghĩa nà nó có giấy khai sanh đàng hoàng, hehe dưng lại dưng...khi hd đó đc phát hành thì đéo đúng nội dung về hàng hóa, số lượng.v.v. Vại thì hd đó có phẩy nà ma ko bao nhiu phần ma trong đó?

HỎI ĐÃ NÀ TRẢ NHỜI! ĐÈO MẸ.


Anh Gia (1234)

CÁC CTY MA NÀM GIỀ? DKM MUA HĐ VỀ BÁN CHO CÁC CÔ CHỚ NÀM GIỀ NỮA, ĐÈO MẸ.


MADONNALILY - MADONNALILY (1235)

Rốt said... (1210)
------------------
"Đầu gấu" gì đâu Rốt,là biểu tượng
"Đạibàng bụng-cóc bèonhèo bia-hơi" á, hehe.

Một ngày đẹp giời bỗng nhiên thấy, Ly cũng có biết đâu, hehe. Nhẽ Ly cũng giống Rốt, phải hỏi lại đồng chí nào gắn tem đó ấy [(-)]


Anh Gia (1236)

KHI CÁC CÔ CẦN ĐẾN MA THÌ TỰ HỎI CÁC CÔ CÓ BAO NHIU PHẰN NGƯỜI, HỆ HỆ...GẶP PHÁP XƯ THÌ ĐEN THÔI CÓ ĐÉO GIỀ PHẢI XOẮN.

Ở ĐỜI, ĐẠO CAO MỘT THƯỚC MA CAO MỘT TRƯỢNG( CỦA AI ĐÉO NHỚ) CỨ THẾ MỜ NÀM.

KHÀ KHÀ!


Travis Hawk (1237)

[si="6"][co="#20B2AA"]Moa cười tý té lăn mẹ xuống bàn mới anh Già đi máybai chên Gúc. Tộsưbố nhà anh, lổ dư ông bôm ông lôi.[/co][/si]


cu Tí (1238)

Chào anh Già bảo vệ trại gà Kiến An , dạo nài anh vưỡn địt bọp đếu đấy chứ ?!


Anh Gia (1239)

ĐUỴT CỤ NẠI CON HỐC NÀI NỮA, HEHE.

DKM CHẢ NHẼ CÁC CÔ KO NHẬN GA NÀ NGOÀI MỞ TRANG BỰA A CHẢ BIẾT GÚC NÀ CÁI BUỒI GIỀ À? ĐỊT CỤ CC NGU LÂU VẠI CỨ BẨU SÂU BUỒIMỀM NẢN...

KHÀ KHÀ.

A ĐI KHÁCH ĐAI TỐI VỀ BI BÔ TIẾP, ĐÈO MẸ.


cu Tí (1240)

Đi khách đéo gì giờ này , chắc lại fi wây Tàu ra Đồ sơn làm điếu hử ?

Hehe


Phong Ky (1241)

Anh Già nói đúng đới, hồi tôi đi Tibet, nhìn xuống dãy Hy mã lạp sơn nhìn xuống thấy đường độc đạo chênh vênh, ngoằn ngoè. Hỏi thằng khựa thời năm năm mấy chúng mày đưa đại quân chiếm Tibet gian khổ phết, nó cười bảo thời đó ông người bọn tao ko bằng cái bánh màn thầu, sợ đéo.


DoL (1242)

Con Già không khai bai hãng nào thì kiểm chứng thế ồn đc.

Anh vừa bay qua U ngày hôm trước hôm sau vừa tỉnh diệu thì thấy Lá Cải đang pót tin máy bay bị bắn.

Anh thật các cô đéo hiểu cảm giác rợn tóc gáy lúc bình minh đâu. Tiêm anh ngừng đập mất mẹ chục phút.

Con Hốc nhớ là bai ban ngày mà giời quang mây tạnh thì 10,000 mét nhòm vô tư nha.


King Filter (1243)

Cô Buồi Trung Bình,

Cô nên tiếp tục đầu tư vào ngạch nhà nước, những việc cần làm ngay:

- Luyện tiếp tiếng Anh cho vững, cô nên là người đứng đầu hoặc thứ 2, 3 về tiếng Anh tại cơ quan.

- Học thêm một bằng Thạc Sĩ hoặc mua bằng Tiến Sĩ nếu được.

- Cải thiện khả năng giao tiếp, not với bọn Tây Lông mà với các Sếp.

Tuổi 30 cô vẫn còn trẻ, đến khoảng 38-40 cô sẽ phát mạnh.

Đệ Qua thuộc nhóm anh em quan lại lìu tìu cấp xã đang phấn đấu theo hướng này. Cỏn được cơ quan cử đi du học Tây Lông rồi định hướng lãnh đạo nhưng khả năng tiếng Anh tệ quá, học mãi vẫn chẳng tiến bộ gì. Cô có ưu thế đó nên nắm lấy.


Travis Hawk (1244)

[si="6"][co="#D209B1"]Tiêm anh ngừng đập mất mẹ chục phút.@Anh DoL.[/co][/si]

[si="6"][co="#0B87B5"]Moa đang bănkhoăn sâusắc gằng mới tìnhtrạng như vầy thì anh sẽ quan sát đc jì khi ở trên mái-bai???[/co][/si]


Travis Hawk (1245)

[si="6"][co="#FF6347"]Anh Tờ tư vấn thánh quá. Cô học FMBA của anh Zì mẹ đi, xong liên hệ ảnh mua cái bằng Tây lông là đẹp.[/co][/si]

[si="6"][co="#20B2AA"]Vừa có kiến thức, vừa có bằng cấp xịn thì bố đời mẹ.[/co][/si]


King Filter (1246)

Chết cười với loạt cồng về cá độ bóng đá trên gúc của cô Pê-Tê.

Phân biệt kèo còn không xong nữa mà cá độ gì?

Chỉ có Anh Già đúng là có cá độ thật.

Kèo chấp hòa hay kèo đồng banh nữa trái hay 0:1/2 có nghĩa là: khi hòa, nếu bắt kèo dưới chỉ ăn nữa kèo thôi, làm gì được ăn hết như tính toán của cô bên dưới (3x0.86).

Thôi thôi, các cô đừng nên cá độ nữa, Qua thật. Nhà Qua đã có người banh xác khi Quơ Cúp chỉ mới qua vòng bảng.


Day-dreaming (1247)

Like loạt cồng của Anh Già...khó tưởng tượng ra lão mafia này quá.

Bềnh tễnh và thể hiện mình là thằng vài sợi tóc sau ót thôi nhẻ.


nhudaubuoi_tb (1248)

King Filter said... (1243)

Anh nói mà tôi nuốt từng lời, dm xin nhận của tôi một lại. Tôi sẽ quyết tâm theo hướng nài, thành anh rất.


pe^te^211 (1249)

Á đù,

Anh tưởng con Già nó đùa nên đéo thèm giả lời. Giừ đến con Tơ xông vào nói chữ đồng banh. Hai cô già mà lẫn cụ nó rồi.

Kèo đồng banh nửa trái ký hiệu 0:1/4 rõ chưa hai cô mù dở.


nhudaubuoi_tb (1250)

Travis Hawk said... (1245)

Tôi đăng ký học khóa 4 thôi cô, hiện tại tôi chưa có time học khóa 3, chúc cô mao mao thành tỷ phú nhé, hehe


pe^te^211 (1251)

Các kèo banh Á cơ bản:
0:0 là Hòa Được Thua
0:1/4 là Hòa Ăn Nửa,hay Đồng Banh, hay Đồng Banh Nửa Trái
0:1/2 là Chấp Hòa (rõ chưa hai cô mù dở)
0:3/4 là Hòa Thua Nửa
0:1 là Chấp Một Trái

Á đù mấy cô mù dở kia, hay quê các cô đánh kiểu khác.


pe^te^211 (1252)

Ờ, giờ thì anh đã có sự 1 lộn từ trong cồng ngay trước. Đồ mù dở hai cô nói ngay và lun anh xem. Hĩ hĩ.


King Filter (1253)

Hehe, thế ra Qua có nẫn nộn ngôn ngữ cá độ BKC à.

Ở quê Qua kèo đó nó gọi là chấp nửa trái.

Cứ tưởng chấp hòa là kèo "đồng nửa", aka đồng banh nửa trái.

Còn nếu kèo 0:3/4 gọi là chấp "nửa một" aka chấp nửa trái một trái.


pe^te^211 (1254)

Kèo thì phải đi với tiền.

Nếu bỏ 96 (như ví dụ đầu) thì ký hiệu là -0.96 (nhớ là có dấu trừ).

Còn ăn 86 ký hiệu là 0.86.

Tại sao lại chênh nhau 10 giá, thì anh đéo nói đâu vì nó là điều hiển nhiên như con điên đứng trong công viên cười hồn nhiên, nhá.


nhudaubuoi_tb (1255)

pe^te^211 said... (1251)

Kèo 0:3/4 mà hòa thua nửa hả con điên nài.


pe^te^211 (1256)

Lộn 1 từ mà, con Thái Bình giỏi tiếng Anh nhưng ngắn lưỡi đéo biết nói ạ.

Anh khen. hĩ hĩ


Choco Rain (1257)

test


Choco Rain (1258)

Bọn bựa học đánh banh nhập môn à?


Choco Rain (1259)

Hôm trước có con Chết-đinh phân-tích odd y như sách đâu gòi? Địt mẹ con nài bữa giờ nổ chứng-khoán anh thấy cũng hai hai, vì anh gà về chứng. Đến khi nghe cỏn nổ về banh mới hiểu cỏn hehe cũng gà chớ đéo.


Choco Rain (1260)

Con Pê Tê biết đến đâu lổ đến í nha, đừng gồng. Cô chưa xuống kèo lần nào, mới đọc hết chương $1, đừng vội kết-luận 10 giá là hiển-nhiên nha con gẳm.


Choco Rain (1261)

@Đầu-lọc Vua #1243,
Hồi 30s, anh có nhẽ đủ các điều-kiện như cô bẩu, này nhá:
- tiếng Anh + chiên-môn: tốp 3
- bằng thạc-sĩ: có lun mới máo
- giao-típ: hehe đéo giỏi cặc gì, nhẽ trung-bình
Thế, hơn 10 niên sao (là hiện-tại í), trên dăng dưới các-tút huhu đcm.
Anh chết đơi.


Pú lit (1262)

Chiên cơ của Anh Già đơi, hế hế.

[img=http://old2.baodatviet.vn/dataimages/201401/original/images1315351_tau_ngam_truong_sa_may_bay_thu_nghiem_nguyen_quoc_hoa_baodatviet.vn_1.jpg]


Bĩnh bầu (1263)

Choco Rain said... (1259)

Hôm trước có con Chết-đinh phân-tích odd y như sách đâu gòi? Địt mẹ con nài bữa giờ nổ chứng-khoán anh thấy cũng hai hai, vì anh gà về chứng. Đến khi nghe cỏn nổ về banh mới hiểu cỏn hehe cũng gà chớ đéo.

...

Mụ Rên có muốn nghe nổ về Trứng ko?

Nghe xong nhớ thực hành ngay nha, ko thắng ko lấy xèng.


Travis Hawk (1264)

[si="5"][co="#D209B1"]Tốp 3 đéo ăn thua, địt mẹ fải quanhệ mới sếp tốt lếu làm nhàlước.[/co][/si]


nhudaubuoi_tb (1265)

Travis Hawk said... (1264)

Tôi nhậu đéo tốt lắm, xèng cũng không nhiều thì lấy lòng sếp kiểu gì đây anh, dcm đen ( @Pín)


Choco Rain (1266)

@Buồi trung-bình #1265,
Chả hạn như đi nhạo, lúc sếp đi đái, cô theo cầm buồi cho sếp, nhẽ thành-công hehe.


Choco Rain (1267)

@Bĩnh bầu #1263,
Cô nổ thì anh hóng, cơ mà đéo chơi. Anh đã từng chơi, nướng mẹ 200 củ gòi huhu.


pe^te^211 (1268)

Dạo nài anh hông thấy cô Dật thần đồng đất vịt (cổ tự xưng, nhưng có lũ ngu công nhận, hẽ hẽ) đâu nhể.

Đang đâm đầu vào dự án nào khẩn trương nổi lên không chết mất xác đấy con dở.


pe^te^211 (1269)

Anh nhắc lại như con vẹt cho cô một câu của tên Bựa kèn dép nhé:

Muốn làm IT thì tìm mẹ nó phần mềm bọn khoai tây, rùi Việt hóa rùi bán. Đừng có ngu mà đâm đầu vào thiết kế sáng tạo làm gì.

Nghe chửa?


Cikao (1270)

Choco Rain said... (1266)
Cười phọt dắm với quan bác hehe.
Nhỡ đâu con sếp nhàlước kia nó gay thì đời lên mẹ tiên nuôn nhẻ.


Danco (1271)

Con Nhudaubuoi ở trên hoang mang về kiếm cắn.

Địt mẹ, dựa vào dân mà sống. Cô ở Sài gồng cung cấp băng vệ sinh phụ nữ cho gần trục triệu khách hàng thì đủ sống, sợ buồi gì hử?

Hồi tôi bỏ lều-khoa-học của nhà nước, cũng đi bán băng vệ sinh, khăn ăn, giấy ăn, tã, bỉm... Chết đéo đâu?

Cô tìm đọc trước tác của Zì buồi mềm về Phongcách Doanhnhân (Entrepreneurship), hoặc nhờ em lyly em cho địa chỉ. Địt con mẹ , đéo có cái này thì bốc cứt.


Danco (1272)

Em Đầy mình bảo chó em thuê mẹ cơ quan thuế làm báo cáo cho chúng nó là xong. Đằng đéo nào trả mất tiền.


Thụ Lộc (1273)

Bạn anh dịch bài này hay. Dành cho trí thức cục phân


đầu tôm (1274)

Ây dà, không để ý từ "người già" của Zì phải viết là "người-jà".

Tôi sợt "người-jà" 1 phát ra ngay link cồng cũ của Zì từ 2011, bài "To run a kidney".

Đa tạ vàng son Lyly, hôn em phát


Dad Nguyen (1275)

Đang đi zulịch với con Vện mà cứ oánh zắm bum bủm hoá ra lão Pê Tê nhắc.

Báocáo vs lão là tôi đang mần 02 biz
- (1) Public Biz, chân trong, oánh zự án lớn, đến rất lớn, nhưng tôi éo có xèng hehe
- (2) Private Biz, chân ngoài, mần zự án vừa và nhỏ. Tiền về túi tôi. Tôi đã mần đc 2 hợpđồng trong 6 tháng đầu năm.

Về ýtưởng mua phầnmềm bển về customize, bán ... Thì cty Zật mần cách đây 10 năm rồi. Mới cái đíu j nữa.

Nói chũng cũng tuỳ thằng cungcấp chứ cũng đéo báu bổ ji đâu.



Dad Nguyen (1276)

Hồi trẻtrâu anhhùng Zật muốn mần những thứ Change The World, nhưng đời đéo như là mơ các cô ạ hehe.

Sau những đắng trái cuộc đời, giờ anhhùng Zật chỉ focus vào Change My Family thôi hehe.

Private Biz của anhhùng Zật chỉ dựa trên concept: mài số 1 thì bố mài mần số 2, 3 thậm chí 4, 5 cũng được hehe. Thế cũng ngon rồi.


Anh Gia (1277)

HÁ HÁ! A VỀ ĐAI VỀ ĐAI GÒI!

ĐUỴT CỤ CON PÊ-TÊ 1251

A HẾT CHIỆN VỨI CÔ, ĐÈO MẸ. HUM QUA A BÓNG GIÓ VẠI THUI ĐÉO THÈM DẪN CHỨNG CHI TIẾT CỒNG CỦA CÔ, DƯNG CÔ GIÀ MỒM THẬT! A CHIỆU GÒI CHIỆU GÒI, DKM.

HÁ HÁ HÁ!


Anh Gia (1278)

0:3/4 HÒA THUA NỬA TIỀN...ĐỊT CỤ CÔ CÔ TRẢ NỬA TIỀN ĐI RỒI NÓ CHO CÔ ĐI BẰNG BUỒI, DKM ĐÃ BẢO NGẬM LOA LẠI CÒN BI BÔ.

HÁ HÁ HÁ.


Dad Nguyen (1279)

Thiếtkế, sángtạo là cái tốt nhưng Lừa thì làm đéo ji có quà hehe. Zântộc hạđẳng không mần kiếp trâu ngựa là may lắm rồi.

Tôi tiếp thu tưtưởng của nước mẹ, éo sáng tạo được thì clone hehe. Mụctiêu của tôi chỉ mần số 2, nếu số 1 thì rút vốn ngay.

Ngay quả chim điên Flappy Bird của con Đông đệ tôi cũng chỉ là 1 cú clone thiên tài thôi các cô ạ.


Anh Gia (1280)

ĐỊT MẸ NÓI THẾ NÀY CHO NHANH NHÉ CON PÊ-TÊ.

0:1/4 (ĐỒNG BANH) TỶ SỐ HÒA THÌ THUA NỬA TIỀN HOẶC ĂN NỬA TIỀN.

0:1/2 (NỬA BANH) THÌ HÒA MỜI NỘP ĐỦ HOẶC ĂN ĐỦ XÈN.

0:3/4 HEHE DKM NC (NỬA MỘT) TỶ SỐ CÁCH BIỆT 1 BÀN THÌ ĐC NỬA TIỀN HOẶC THUA NỬA TIỀN, NẾU TỶ SỐ HÒA HEHE ĐỊT CỤ CÔ HIỂU GÒI CHỨ.

DKM GÕ GIẢI THÍCH CHO CON Nài NHỌC NHỌC NÀ.


Anh Gia (1281)

GẶP ĐỘI ĐẦU GẤU THÌ CHẤP 1,1/2 HOẶC 2 TRÁI MỜ XÈN VẪN CHỈ ĂN 7/10 NÀ BT, DKM NẠI CÒN LON TON CẢ CHIỆN XÈN VỨI BỐNG.

THÔI A NẠI CÔ CÔ CHÉM VỀ CHIÊN MÔN CỦA CÔ ĐI, ĐÈO MẸ!

KHÀ KHÀ.


Anh Gia (1282)

LÁ CẢI ĐƯA TIN:

LẠI MỘT CON CHIM SẮT NỮA ĐÂM ĐẦU XUỐNG ĐẤT, ĐÉO BIẾT DDIE BÂU NHIU NGƯỜI!!! LẠY CHÚA...

A SỢ BAI NÁM ĐỪNG HÙ A NỮA NHE!!!


pe^te^211 (1283)

Thôi anh thua mõm cô già khàkhà một keo trắng lưng. Nhỡ mõm phát là đi bằng đít ngay chibộ thái hôn!

Mà con già nài đừng có sướng quá hóa rồ làm cuốc guâytàu Đồ sơn chơi suất đúp tự thưởng nhá, phải biết tự lượng sức mình homhem rõ chưa.


Anh Gia (1284)

HÁ HÁ!

ĐC ĐÁI DKM A NHẬN A NHẬN NGAI.

CÔ CŨNG CÔNG CHÍNH ĐÁI!

KHÀ KHÀ!!!


pe^te^211 (1285)

Nhân lúc hứng chí thua chận, anh lại thú nhận với chi bộ rằng anh chẳng có chuyên môn gì hết, thật lòng.

Ấy là đúc rút sau mấy sọi năm lăn lộn các kiểu. Nghe có đểu không.


Anh Gia (1286)

MÁI SỌI NĂM NĂN NỘN NÀ BÂU NHIÊU, ĐÈO MẸ.

ĐỪNG ĐỂ A KHÓ NGỦ NGHE!

KHÀ KHÀ,,,DKM ÔNG CỤ NON


Ngơ Ngác (1287)

Nhờ quán cho em gửi message này tới Quan Đào đập trấng.
Xin lỗi Quan Đào vì một lần nữa em out mà không báo trước, lần này thì không phải kẻ gian hãm hại nữa mà chính em deactive đó. Em với chó gặp ít trục trặc đâm em cần không gian riêng để tĩnh tâm, hẹn mọi người một ngày không xa nhé. Quán thì em vẫn hóng đều ạ.


MBTradingVN (1288)

Chết cười một số con bet bóng qua điện thoại vào nổ lung tung he he...bet bóng thì phải bet qua net mới may ra thắng được lũ ngu.

Tôi bet bóng mỗi lần chỉ 5/10 USD lúc đầu, sau lên 20/50...lúc cao nhất chỉ 150 USD và cuối tháng kiếm cũng khá...hãy tập bet bóng như đánh bài Poker, bọn Poker khi mới khởi đầu chỉ đánh vài cent/ván thôi

Giống như Poker, Pro-Gambler lúc nào cũng đi dạo quanh các bàn để xem bàn nào có Fish-Cá(Pro-Poker trong trường hợp này gọi là Shark-Cá Mập)...khi nào nó thấy trong bàn có gà thì nó mới nhào vô chơi và chỉ chơi thử-tip the water...bet bóng cũng vậy, phải thấy trận nào có khả năng nhất mới bet, vì một ngày có hàng trăm trận diễn ra


MBTradingVN (1289)

Lần đầu tiên tôi tìm hiểu về bet bóng, tôi phải lôi những cuốn sách dạy về Poker ra đọc, lôi sách dạy về xác xuất thời đại học...lấy cuốn sách GMAT ra luyện các bài toán trong đó...lên mạng tìm hiểu về cấu tạo của odds, học kinh nghiệm hầu hết các forum của VN và nước ngoài...

Chỉ có điều, một kinh nghiệm mà mới ra thì nó sẽ không còn tác dụng nữa cho nên ai phát hiện ra gì thì cứ im lặng kiếm tiền thôi...khi người ta nói ra thì nó không còn tác dụng nữa


MBTradingVN (1290)

Kỹ năng quan trọng nhất bên bet bóng là quản lý ngân quỹ, lúc đầu tập bet nhiều khi tôi chỉ đánh 1/2 USD...khi nào đủ một số tiền nhất định là tôi rút ra, chỉ để lại số lẽ. Có lần chỉ có 18USD nhưng sau 1 tuần tôi đưa lên trên 100 USD...


MBTradingVN (1291)

Và cũng nói thêm là tôi không biết một chút gì về bóng đá, không biết tên cầu thủ...chưa bao giờ coi đá banh quá năm phút...nhưng nhìn diễn biến odds tôi cũng biết có chuyện gì đó sắp xảy ra( có thể là một bên nào đó sắp ghi bàn) he he he

Đây là cồng cuối tôi nói về bet bóng, đẳng cấp của tôi không nên trả lời những cồng ngu ngốc của bọn chỉ biết bet bóng qua điện thoại he he...tưởng tượng chúng gọi điện hỏi kèo rồi đặt bet trong khi odds đang nhảy liên tục mà tôi chết cười ha ha


Anh Gia (1292)

HÉ HÉ!

Sáng ga vầu Quán làm điếu thuốc lào thái cồng ENGAO bâng khuâng quá! Đọc đến cồng con TRẾT, hehe tí ngã vì cười dcm đã ất ơ còn cố tỏ ra nguy hiểm.

Bét bét cái lìn ấy mà bét, dcm chắc cứ nhiền thái phút 80 gòi mà vẫn 0:0/5 bỏ 60 thì múc hả!? hehe dccnc xin chia buồn nhẻ. Ví dư Bacxa đá với Tônhoasen nhẻ? bố mài cứ đá vầu người thủ môn đấy có gan nằm dưới đi...dcm bét bét.

KHÀ KHÀ.


MBTradingVN (1293)

Con Già ngu câm mõm đi, mấy phút gần cuối đó đánh O/U để ăn 2, ăn 3 hay 4 lần chứ ăn 1 làm gì con ngu. Mới sáng đã gặp con già ngẫn. Đánh 1 ăn 3 ăn 4 thì nếu đánh thua 3 lần mà thắng 1 lần thì cũng hòa vốn...cho nên đáng 100 trận mà thua 60 trận cũng không sao hết hiểu chưa con ngu


cu Tí (1294)

Mịa bài mới ra phát , mấy VS quán dính chuyện ngay nhẻ !?

Cầu chúc em Ngác, em Na sẽ nhanh chóng tìm lại được sự bình an !


Anh Gia (1295)

HÉ HÉ!

Ấy nà A đọc bấu đoảng thái bẩu thế chứ A biết điếu đao...HÁ HÁ.HÁ HÁ!


Anh Gia (1296)

100 THUA 60 VƯỠN LÃI?

DKM A NGHI CON NÀI OÁNH TRÊN GÚC QUÁ! HÁ HÁ.


Anh Gia (1297)

CON TRẾT NÀY CHẮC CÓ HỌ VỨI CON TÊ TÊ, DKM A HOANG MANG DẤT,

KHÀ KHÀ.


Thụ Lộc (1298)

Tiếp sau bài Sinh - Ngữ là bài nài, với nhõn tựa đề. Giờ anh có cảm giác tên Tướng đang muốn thảo luận về thành kiến người đời.

Tại sao với sai lầm, quý ông có thể cười hề hề, có thể mắng át đi hoặc câng mặt lên:
Làm sao, thì đã làm sao
Nếu có thế nào thì đã làm răng!

Với vàng son thì hậu quả sẽ khác. Có thể là nước mắt đầm đìa: XIN ĐỪNG ĐÁNH EM, hoặc tệ hơn.
Tại sao gấu như gái Quán Bựa vẫn chưa thể ngang bằng với chó, chả hạn.

Sẽ thay đổi ra sao?


Travis Hawk (1299)

[si="6"][co="#D209B1"]Bonjour à tous! Moa lại địt cả lò fát thay nhời chào thân ái.[/co][/si]

[si="6"][co="#20B2AA"]Ơ thế cô Tê Tê nổ đểu à? Moa biết ngay mà, cô này chỉ nhõn viết thơ sếch là hay, còn lại chả biết đéo jì. khửa khửa[/co][/si]


MBTradingVN (1300)

Già ơi, lẫn thì vừa phải thôi...anh nói với mày là gần tới phút 80-90 người ta đánh live kèo O/U, tài xỉu-tiếng Việt...lúc đó bỏ 1 ăn 3 hay 4 là bình thường...Già có vấn đề về đọc hiểu ah?

Còn cái Già nói là bỏ 0.6 ăn 1 cho kèo handicap của hai đội? tiếng Việt anh không rành ...thông cảm...nhưng anh đây đoán con Già này chắc cũng bet qua điện thoại nên không phí thời gian với nó nữa he he


Anh Gia (1301)

ĐỪNG BỎ ĐI VỘI VÃ VẠI CƯNG! A VƯỠN MÚN XEM CƯNG BÉT BẰNG GÚC THÍA NẦU MỜ, ĐÈO MẸ


MBTradingVN (1302)

Đánh 1 nhưng ăn 3 hay 4 lần thì chẳng phải đánh 100 trận mà thua 60 trận mà vẫn có lời?

thí dụ như ăn 3 thì tổng số tiền lời của 40 trận là 40*2=80-ăn 3 tức là lời 2 đồng...lấy số tiền lời này trừ đi 60 trận thua=20 lời...đây là đánh đều, mỗi lần đánh 1 đơn vị

Con Già này chắc đéo biết làm toán


MBTradingVN (1303)

"100 THUA 60 VƯỠN LÃI?

DKM A NGHI CON NÀI OÁNH TRÊN GÚC QUÁ! HÁ HÁ. " @ Già Ngu 1296

Bây giờ thì Già thấy Già ngu chưa???


Thụ Lộc (1304)

Hồi ta còn trẻ lắm. Ta đến chơi thấy bạn gái đang xem cuốn " Những cây cầu ở quận Madison". Bạn ta không hào hứng chia sẻ.
Ta tò mò tìm một cuốn đọc. Sách hay, nhưng thực sự ta khó đồng cảm được với hai người con về chuyện thấu hiểu và cố gắng hoàn tất di nguyện của mẹ mình với người tình. Ta hiểu tại sao bạn ta lảng tránh thảo luận. Bản biết ta chưa sẵn sàng.

Giờ thì về mặt lí trí ta chẳng lăn tăn gì chuyện đó cả. Ta ủng hộ hai người con, ta thông cảm với người mẹ. Tuy vậy giả sử ta được đặt vào trường hợp đó, thực chưa biết sẽ ứng xử thế nào. Những thành kiến được cài đặt từ nhỏ trong chừng mực nào đó vẵn là rào cản.


Choco Rain (1305)

@Chết-đinh #1291 para1,
Anh thề có bóng-đèn, đoạn 1 của con Chết-đinh anh đã đọc ý-tưởng nài đâu đó trên nét đcm.
Anh hiểu cô đang nổ cái đéo gì, cơ mà cô vưỡn là thằng lí-thuyết xuông hehe có thắng được cái lồn anh đơi nài.


Choco Rain (1306)

@Chết-đinh #1290,
$18 -> $100 trong 1 tuần mà to mồm hả con nài? Anh đã từng đánh trong 8h 4tr lên 27tr nha.
Và, cuối-cùng kiểu nào cũng chết (no đinh) hehe chân-lý đới.


MBTradingVN (1307)

Tôi lấy ví dụ như trên, đánh live 100 lần mà thua tới 60 lần là thuộc loại dở chứ không phải pro

Tỉ lệ của Pro là thắng khoản 60%-70%...

giống như đáng Poker, có thể bị thua cả chục lần nhưng chỉ cần một lần gom được Jack pot thì gỡ lại hầu hết các lần thua...nhiệm vụ của Pro-Poker là blush làm sao để đối thủ bet càng nhiều tiền vào Jack pot càng tốt...



Anh Gia (1308)

TÍP ĐI A VƯỠN ĐANG HÓNG


Choco Rain (1309)

À quên, kỷ-lục nhứt là từ 300k lên 19chai từ sáng T7 đến tối CN hehe.


Mít (1310)

Ơ, em Ngác đi tĩnh tâm một thời gian rồi lại về sinh hoạt quán nhá. Chúc mọi sự tốt lành.


Choco Rain (1311)

@Chết-đinh,
Đéo nói chiện banh bóng nữa, anh đã rửa tai gác kiếm gòi. Giờ anh đang gảnh, cô chỉ anh Poker giải-trí chút đi.


MBTradingVN (1312)

Muốn bet bóng Live thì thằng punter? phải nghiên cứu kỹ trước cả tuần...nó sẽ screening tất cả các trận sắp tới, điều nghiên tất cả về thống kê thôi..trận nào có khẳ năng Over nhất ví dụ như Stoke City có 2 hay 3 trận liền kề mà hầu như không có tỉ số hoặc chỉ có 1 Goal...nó sẽ xem kèo tiếp theo thấy nhà cái cho kèo O/U chỉ có 1.5 chẳng hạn...có dấu hiệu lừa do nhà cái biết sẽ nổ nhiều bàn nhưng vẫn để kèo O/U thấp...khi đánh Live nó sẽ xem odds, và chỉ đánh từ phút 75 trở lên...nếu trong hiệp 1 mà nổ gần hết thì thôi(tất nhiên nó cũng sẽ có một bet Over ở đầu trận rồi)


MBTradingVN (1313)

Tôi kể chuyện banh bóng ở đây là có ý gì? Không phải là có ý khuyên các anh chị tham gia lĩnh vực này vì đã quá già hoặc không thích hợp...

Tuổi thích hợp phải là tuổi 20 ham học hỏi rồi được một coach dày dạn kinh nghiệm huấn luyện thì mới sống được với nghề còn nếu 25-30 mà muốn chuyển sang lĩnh vực này mà thành công thường là dân chứng khoán...Bên Mỹ có nhiều trường hợp như vậy, tụi nó là trader cho các công ty chứng khoán nhưng bỏ nghề và đi đánh bạc và thành công...đơn giản là với đai đen mà ra đường kiếm mấy đứa con nít để đánh thì thắng chắc he he he


MBTradingVN (1314)

Con mà lừa chị Hanna chuyên chơi Poker đúng không? Tức là nó có một kỹ năng Blush(đánh lừa) người đối diện bằng vẽ mặt, tính logic thuộc hàng siêu rồi...


MBTradingVN (1315)

Xin giới thiệu Dan Bilzerian, một tay Pro-Poker mà cả thế giới ghen tị..từng thắng 100 triệu USD từ Poker, đồng thời là nhà đầu tư mạo hiểm, actor, Navy Seal...

[img=https://www.facebook.com/danbilzerianofficial/photos/a.1425329161037681.1073741829.1423830694520861/1501505490086714/?type=1&theater]


MBTradingVN (1316)

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/10557293_1501505490086714_8895261026399164973_n.jpg]




Anh Gia (1317)

HÁ HÁ HÁ! THẾ THÔI À? HẾT GÒI À?

HỀ HỀ...Thành con TRẾT nhẻ! DCCNC.

E KIẾM ĐC LẮM, E ĐÉO NÓI ĐÂU...Hehe mới thế mờ đã phọt mẹ nó hết cả cứt ga gòi.

Con nầu ở trên nói đi làm tháng kiếm 15 củ đới, học con TRẾT đi mờ đong xèn, bỏ mẹ ga 10 củ dcm gấp 3-5 lần nhanh dư rửa đit kiếm xèn hơn VODANH và ENGAO vài boong, hehe.

A chỉ khai thác cỏn đc vại thôi, đèo mẹ!

A lại đọc bấu đoảng đai gồi vầu chém tiếp.

KHÀ KHÀ.


Anh Gia (1318)

NHẮC ĐẾN ENGAO! A LẠI NHỚ NHỚ NÀ...!

ENGAO,,,Cho A lại đc hun lên mu...tai E nhé!

Mong E trở về...HỜ HỜ!


Sãi Mõ (1319)

Con Già vẫn còn ở đó lèm bèm cái gì đấy, mới sáng ra đã say mèm diệu tiết canh rồi phỏng?


Anh Gia (1320)

A thất nghiệp ngài hum nai cô MÕ ợ!

Không ở đai hút thuốc vặt A biết nàm đéo giề bai giờ.

KHỜ KHỜ! Cô có chiện giề hay bi bô cho A múa phụ họa với...


MADONNALILY - MADONNALILY (1321)

thụ Lộc said... (1298)
-----------
"Please dont hit me" = "Xin đừng đánh Zì"

Lý do: Vì cái tội bỏ bê Quán [(o)]


depzaiyeuaichangduoc (1322)

Chào các bựa, chức các bựa sang ngày mới ngày càng nuộtnà trao dồi văn bựa.
Anh MB traning, tôi đã đọc về cach bet bong mà anh đã nêu; nhưng tôi vẫn chưa hiểu rõ, phiền anh gửi vào emailL dungvitas@yahoo.com
thành anh rất


Lão Bựa (1323)

ĐKM. Nghe các cô bàn chuyện làm giàu mà Lão buồn thúi ruột.

Thật ra thì đéo làm gì cũng có thể giàu. Tin không?

Nếu nghiện thuốc: Bỏ thuốc. Nghiện gụ: Bỏ gụ. Nghiện lưng: Bỏ Lưng etc. Túm lại là bỏ hết, bỏ hết rồi cầy cuốc cho nghiêm chỉnh thì một thời gian cũng khá giả.

Một cách khác. Cách này khó hơn. Hãy nghĩ ra một ý tưởng khác hẳn. Nếu đéo nghĩ ra được thì hãy xem xét có trào lưu mới nào mới nổi, nóng hôi hổi thì hãy tập trung vào đó và tìm các dịch vụ cho nó. Làm một thời gian thấy đu đủ thì chuột dút mẹ ra. Những thằng ngu làm giàu cho thằng khác thường đi sau mong hưởng sái. Bọn đó gọi là SỐ ĐÔNG. Hãy là số ít nhế. Đèo mẹ.


Kao nguyen (1324)

Bè lũ chó hoang quả gất nguy hỉm, anh đang nói con Lừa Ông, đến em Ngác mà còn tan nát thì quả là ghê gớm, hehe!


MADONNALILY - MADONNALILY (1325)

Thụ Lộc said... (1298)
-----------
Nhân còm của Thụ Lộc nhắc đến "Những cây cầu ở quận Madison" và cảm nhận về chuyện thành kiến - định kiến với sai lầm của Gái, Ly post tạm hai còm của Zì (hơi hơi chút chút liên quan thôi) cho mọi người đọc giờ nghỉ trưa nhé!
-------------------

***Hehe mấy con nài ghentuông gòi đòi bỏ vện chứ jảifống ẻm cái máo buồi. Bỏ cũng được thôi.

Zưng nhớ chia-đều tài sản và đónggóp phítổn nuôi nhiđồng cho vện đó nha. Đcm bọn bầnnông. Động đến xèng thì cúp mẹ bẹn lại.

Zì lạ đéo jì bọn Lừa Đực các cô. Tuyền vin-cớ vện ngoạitình để tiềm-cách cho vện ga đứng-đường, thậmchí còn đéo cho gặp con. Mà bỏn lại được cộngđồng (Lừa Khắm) ủnghộ, thế mới tởm.

Các cô thử jảifống đànbà ngoạitình đúng kiểu Tai Lông coi? Các cô nghĩ các cô là cái củ-lồn jì mà đànbà họ fải lụy các cô? Đànbà chủyếu lo cho concái.

Các cô có nuôi được nhiđồng cái máo lồn ý. Nên đànbà nhiều khi chán các cô lắm gòi, mà vưỡn fải nhịn, zù các ẻm có ngoạitình hay không.
----------------
***Zì nhắc các vàngson nè:

- Một khi các em thấy được "nửa đíchthực" của mình và quyếtđịnh làm lại, thì chả sợ đéo jì bọn chó cả.

Chúng fải sợ các em mới đúng. Các em cứ chủđộng đòi lyzị, và sửlý tàisản theo Luật. Lýzo là Hết Mẹ Tìnhyêu.

Tàisản của jađình trong thờijan kếthôn có 1/2 của các em. Zù các em chỉ ở nhà nộitrợ. Chả sợ đéo thằng nầu cả. Hãy nắm cho chắc điều nài, và cỡi mẹ lên zưluận. Zưluận là cái máo lồn.

Tạisao khi thằng đànông ngoạitình thì các em fải thathứ, còn khi các em ngoạitình thì thằng đànông đòi lyhôn?

Các em chỉ lyhôn khi các em muốn. Và thằng chó của các em cũng thế. Nó thích đi, thì cho nó đi, nhớ chia-đều tàisản.

Thế đã đủ chưa?
---------------
*** Xãhội Lừa nài đốixử mới Vàngson tởmlợm nhất trên Quảđất.
Thua xa bọn Fi Châu za đen như đít trâu, hoặc bọn Hồi che mặt.

Khi một đànbà Lừa ngoạitình, bấtkể với lýzo nầu, cũng bị cộngđồng (thậmchí chính jađình ẻm, và cả nhiđồng ẻm) fảnđối kịchliệt.

Một đànbà ngoạitình bị chồng (và cả jađình chồng) đánh jữa chợ như một ông chó, thì cũng chả ai can, kểcả Cam hoặc Cánbộ địt con mẹ.

Thậmchí nhânzân nhiền thấy còn khíchlệ zững tên súcsinh.

Bỏn đéo cần biết gằng, em ý cóthể ngoạitình vì thằng chó địt 2 fút đã xuấttinh xong nằm ngủ hồnghộc như ông lợn suốt 15 năm jời, hoặc chính thằng chó ý vửa ngoạitình hôm trước.

Zưng đcm thằng đànông Lừa ngoạitình thì xãhội coi là chiện đươngnhiên. Thậmchí chính người vợ cũng coi thế. Đcm bikịch

Zì ủnghộ gái Lừa đi cưới Tai Lông hết. Cưới đứa đéo nầu cũng được, miễn không fải Lừa. Cưới Mọi Đen, cưới Đài, cưới Hàn, ôkê tuốt.

Miễn đéo fải biếu lồn miễnfí cho bọn Lừa súcsinh, đã nghèotúng đóikhát thối-mồm chốc-mép, lại còn tinhtướng jatrưởng, ghentuông đầnđộn, bốláo ăncắp.

Lũ súcvật.
---------------------------


MBTradingVN (1326)

@Dep Trai, tự tìm hiểu ở các forum cdvn, abbookie gì đó...bắt đầu nhỏ 1/2 usd để học hỏi sau 1 hay 2 năm nếu có tố chất sẽ lên tay


Lão Bựa (1327)

Có rất nhiều con nghèo vì cờ bạc tạm gọi là SỐ ĐÔNG. Một số con giàu vì cờ bạc tạm gọi là SỐ ÍT.

Hãy là SỐ ÍT. Đéo ai chả muốn như thế, SỐ ĐÔNG Lão gí bòi vào có phỏng? Các cô cũng.

Nhưng ĐKM đời có phải là giấc mơ đéo đâu. Hôm nay các cô có thể là SỐ ÍT nhưng mai lại là SỐ NHIỀU. Có sao không? Chả sao cả. Ngày mai nữa các cô vẫn có cơ hội trở thành SỐ ÍT bởi vì các cô đã từng là SỐ ÍT. Trừ khi các cô đéo muốn về lại vị trí của chính mình khi vẫn còn bị chi phối bởi các thói xấu hay bị lừa đảo vì sự ngây thơ của mình và kém may mắn. Đèo mẹ.


Travis Hawk (1328)

[si="6"][co="#20B2AA"]Các cô cứ chử mạnh vầu như anh Zì là moa âng.[/co][/si]


Anh Gia (1329)

HỀ HỀ! A chén xong gòi!

LÃO-NGOAN-ĐỒNG dạo này bị mụ béo véo tai hả? đèo mẹ.

ELI,,,Có cách nầu thẩm thấu ý của BÒIMỀM cho mụ béo của A thấm nhuần tư tưởng y ỷ đc ko?

Đúng mưu A gòi dưng A ứ biết cách...KHỜ KHỜ.


Ngơ Ngác (1330)

Chuyện của em không hề có 1% lỗi ở chị Cô, anh Kao đừng nghĩ vậy tội em mà tội cho Cô nữa. Em đã chia sẻ với mọi người vấn đề của em và chó một lần rồi nhưng đó chỉ là một góc nhỏ thôi, còn rất nhiều rắc rối khác nữa mà em không thể nói ra được.
Em nhỏ tuổi hơn mọi người nhưng cũng đã qua thời mơ mộng viển vông rồi, em chẳng bao giờ vì những lời tán tỉnh trên mạng mà để ảnh hưởng tới gia đình nhỏ của mình đâu.
Em đóng Facebook nhưng vẫn hóng Quán thường xuyên đó nha, ai nói xấu em em ghi hết vô sổ tai thù vặt đó.


Thụ Lộc (1331)

MADONNALILY - MADONNALILY said... (1325)

Thành nàng đã trích cồng mụ Zì.


Thụ Lộc (1332)

Nhân chuyện thiệt thòi của các vàng son, ta cứ nghĩ lan man về định kiến của ông ngưới, nhất là ông Lừa.

Định kiến chi phối tinh thần duy lí nhiều hơn ta tưởng.

Mới gần đây thôi, ta tranh luận với một Bựa gộc về vài vấn đề liên quan đến quê hương cỏn. Tinh thần tranh luận của ta là duy lí, dù có chút vụng về, nhưng những định kiến thâm căn đã làm cỏn nghĩ là ta cố ý xúc phạm cỏn và quê hương cỏn. Nhẽ đó là một trong những nguyên nhân làm cỏn chán và tuyên bố bỏ chốn này. Điều điểu có gây thiệt thòi cho Quán, nói thì nói. Nhẽ ta tránh chuyện này thì hơn.

Trở lại chuyện với vàng son.

Ta từng có một đời độc thân khá dài và khá phóng túng. Có những mối quan hệ rất cởi mở, chẳng định kiến gì cả. Ta khá tôn trọng các nàng.

Có bận ta qua lại với một nàng đã li thân. Nàng tin cậy ta. Nàng có lần kể ta nghe chuyện đã cặp với một thằng chuyên gia người Thổ hơn một năm trời cho đến khi thằng thẳng về nước. Ta tò mò, vì từng nghe trai Thổ khá hay về khoản sex. Nàng kể nhẽ chẳng giấu điều gì. Vậy mà ta không tìm ra lí do để ghét nàng. Hai bên đều khá hài lòng.

Ta lấy vợ. Khá nhiều rào cản để không còn thoải mái như với các nàng kia. Ta ước cả hai cùng cởi mở hơn. Nhưng nếu nàng có quá khứ phức tạp và cũng kể hết như nàng kia thì ta có chịu nổi không. Chắc là không. Ta đã bị chi phối bởi những định kiến không thể dỡ bỏ được bằng duy lí.

Và còn nhiều chuyện khó chia sẻ khác nữa, ngoài sex.

Vậy các vàng son sẽ tìm đến đâu. Ta lại nhìn thấy mặt tối của định kiến.


Travis Hawk (1333)

[si="6"][co="#20B2AA"]Moa thì đéo ngại.

Em nầu chồng chán chồng chê
Người yêu chưa có thì về đội anh.

(Thơ đấy,hehe)[/co][/si]

[si="6"][co="#D209B1"]Ở đời, giúp được ai thì giúp, lăntăn hehe làm đéo jì cho nhọc buồi hả cô Thụ Lộc?[/co][/si]


snow snow (1334)

Chệ Ly yêu
Bebi của em chưa ga đời
Bọn em cũng đang xích mích (ngáo em: đàn ông chả khác đéo ji thằng trẻ con có gâu, em cứ kệ mẹ chúng nó, đôi lúc phải làm mẹ làm cô làm chị làm em làm bạn làm cô giáo làm etc cho bỏn)

Anyway Lưa đực đúng là nên gom lại và nuke hết

Chệ Ly em đặt tên bebi đúng là Nguyễn Lê Ly Ly
Đkm con vợ mà nó đéo chiệu là em li dị
Sống bên nhau mà ko còn cảm giác thì sống thế đéo nào đc


snow snow (1335)

Địt mẹ con thụ lộc
Là Lừa mặc định đéo thể fong khoang trong việc ko để ý quá khứ của vện
Chính con Hoàng Tướng cũng vậy
Đkm lũ lừa nghe khích đểu là về ghét vợ ga mặt


snow snow (1336)

Địt mẹ các đọ
Vị thế gất thấp mà tinh vi địt Minh Gâu chứ


Vợ Đánh (1337)

Không biết chiện em Ngác thế lào nhưng qua việc em đóng fuckbook & chuyển sang chế độ hóng blog con Bóng lộ cũng đủ thấy em muốn hàn gắn rạn nứt với chồng.

Vì thế các con Bựa hãy để em 'yên nghỉ' hehe.

Cô Anh Già liệu thần hồn,, tối ngày cứ đòi hun em í. Mịe có ngài thằng chồng tintin của ẻm bay ra Phồng... gỡ cặp kiếng Bi thì dừng hỏi tại sao hự hự.

P/S: ở Gòng, thím Vợ Đánh vẫn còn cặp kiếng dư, Bi đời ...99 hehe.

Chúc em Ngác & chó sớm mặn mặn nồng nồng nhé.

Hết chiện, tập 1


Vợ Đánh (1338)

Đọc tham lựng đàn ông Lừa của con Bóng lộ mà rùng hết cửa mình.

Hên thật, thím Vợ Đánh đéo bị con Đánh Chồng bỏ, ở mà phải nói chưa bị bỏ ! Hên thật.

Nhưng case anh Già chưa bị Tóp Mỡ bỏ, anh xui thật hehe.

Hết chiện, tập 2


Anh Gia (1339)

Giề nữa đai cô VODANH!

Hé hé,,,A thìa vợ chưa bỏ và ứ chịu bỏ. Dưng A biết mình khó giữ đc tiết hạnh nên nói đối y thị mãi cũng ngại, hé hé.

Thôi thì trời sanh ga A bản tánh dư vại gòi chỉ còn cách dụ y thị đọc văn BUỒIMỀM để thị bớt cai cú hằn học...he he khó quá!

DKM y thị cho thám tử bắt tại trận A ở NẼNG hãi hãi nà, vại mờ A vẫn đéo tởn tmk.

Thôi làm thằng đàn ông còn chút lương tâm tự mình thấy ko xứng xin rút lui mờ cũng đéo đc tmn.

A giờ sống đéo bằng chết tmt

KHÀ KHÀ!


Vợ Đánh (1340)

@ anh Già

Nẽng cách Phồng 200-300km chứ mấy, gần quá !

Anh sang mịe .... Apganistan or Pakistan mà chơi í, đảm bảo an toàn. Nhớ phải vào mấy cái hotel 5 sao í, đầy rẫy.

Gần hơn mời anh sang khu Batbong ngay Bangkok Thái.

Gần hơn nữa mời anh vào Buôn Mê, chó em Ngác đang đợi !

Số anh xui bỏ mịe hehe


Anh Gia (1341)

Bai giờ tà tính của A lại càng phát tác tợn, thái gái chơn tai và các bộ phận khác cứ rối tinh tmt.

Vại A đánh bài chai mặt chơi mịa loanh quanh còn dễ bề đào tẩu vì thông thuộc địa bàn, đèo mẹ

HÉ HÉ!!!


Anh Gia (1342)

CỠ 900 CÂY LÔ MẾT ĐÓ, CHẮC CÔ NHẦM


Vợ Đánh (1343)

ừa hình như thím nhầm.
Nhớ có lần cầm tài chạy từ Phồng về Quảng Bình quãng 500km, từ QB về Nẽng 200-300km.

Sozi bé... đực nhầm.

Nhẽ anh uống rượu ngâm con bửa củi nên xung quá.

Nên ăn đậu hũ nhiều chút cho bớt 'máo' hehe.


Phonghip (1344)

Chú nói gòy!
Cháu ngáo cắt mắt ko tốt đâu ko tốt đâu!

He he.
Địt mẹ con lói chói


minhhuong (1345)

Hây da, vụ cắt mắt em cũng e ngại và đã bảo cái Ngác, rằng đương ăn nên làm ra sửa tướng nhỡ ảnh hưởng thì sao thì sao. Thảo nào trên fb thấy dis roài.


Cikao (1346)

Tiện nhắc đến người-jà. Xin giới thiệu với chi bộ mồm thối bộ phim Nebraska 2013, imdb rate 7.8. Kể về ông già lẩm cẩm mặc mẹ người nhà khuyên răn vẫn tin mình trúng độc đắc bởi trò scam rẻ tiền câu view của một tạp chí lìu tìu. Để rồi bị bà con họ hàng hiểu lầm, mon men kiếm chác. Nội dung chỉ có vậy, nhưng đây gõ gàng là một bộ phim xuất sắc, với những cảnh quay đen trắng sâu sắc đẹp ngỡ ngàng, nhạc phim đồng quê phê pha dựng hết lông tóc. Tình người, đối nhân xử thế trong phim được xây dựng hehe như buồi, như một lớp màng nhầy rất khó chịu, buồn cười. Nhưng ẩn trong đó là sự yên bình của vùng quê ở trấn đéo gì quên mẹ, tình cha con, tình vợ chồng, niềm tin về cái gì em chưa cắt nghĩa nổi.... Tóm lại là nên xem, mời mời.


MADONNALILY - MADONNALILY (1347)

snow snow said... (1334)
-----------
Rời ơi, chị chóng mặt với chuyện hai đứa bọn em quá, huhu. Có chuyện đặt tên con thôi mà cũng cau có, cãi cọ là sao chứ???

L. sắp sinh, cái gì vẫn chiều vẫn nhịn được thì em ráng chút đi mà. Cái gì còn khúc mắc thì từ từ gỡ nhẹ nhàng, rối ở đâu thì gỡ ở đó. Chuyện gì cũng có cách giải quyết hết á.

Cố gắng đừng để mẹ em bé phải mang tâm lý buồn bực. Hãy thương em ấy nhiều hơn trong giai đoạn nặng nề mệt mỏi này.

Thôi, cái gì cần nói thì chị đã đã từng nói nhiều rồi. Người ngoài cuộc có hiểu chuyện đến mấy, thì cũng chỉ chia sẻ được bấy nhiêu thôi. Mong bọn em yên ấm.


MADONNALILY - MADONNALILY (1348)

Cikao said... (1346)
-----------
Ừa, tán nhảm với Cikao chút về chuyện người già.

Người cao tuổi Lừa (ít nhất là trong phạm vi vốn sống và trải nghiệm nho nhỏ của Ly) - quả thật đôi khi khó tính, khó chiều phết.

Cá nhân Ly nghĩ sự "khó ở" này của người già ở mình ngoài lý do tâm sinh lý của tuổi tác này kia, thì nhẽ còn do hệ lụy của nhiều thứ khác trong tư tưởng, đời sống, xã hội... cộng lại mà thành ra thế???

Người già nhà Ly cũng chả ngoại lệ - nhiều khi cũng khiến mình rơi vào tình huống chẳng biết nên làm thế nào cho đúng cho phải.

Nhưng rồi cứ tâm niệm: mai mốt mình cũng già. Lừa mình cũng có "sóng trước đổ đâu, sóng sau đổ đấy" nữa... nên lại bình tâm, mềm mỏng mà gỡ nút... Thế là mọi vướng mắc rồi cũng ổn, rồi cũng qua...
------------------
Cuối tuần bình yên cho tất cả nhé!


Thụ Lộc (1349)

Anh cha Nâu

Nhẽ đã muộn để thay đổi định kiến ở ông người tầm tuổi anh. Nhưng nếu anh hiểu đúng vấn đề,sẽ có ích trong chuyện cài đặt ý thức cho nhi đồng nhà anh để nó tinh hoa hơn thằng bố một chút phỏng?


Thụ Lộc (1350)

Nhiều khi toàn muốn tử tế cho nhau mà hóa ra cứ làm khổ nhau. Vì cứ mặc định là biết người ta cần gì, thực tế chả hiểu cặc. Nhất là người già với người trẻ.


Cikao (1351)

@Lily
Pama Ci đã khá già, nhưng vẫn khỏe, vẫn cơm nước, cháu chắt êm ru, Ci vẫn còn cậy pama nhiều nhiều. Hiện Ci rất được lòng pama, ấm áp vui vẻ tuyệt đối hehe.

Ci nhớ Zì nói đại ý khi nào còn nhờ vả được, còn vắt được công ơn của pama thì lúc ấy mọi thứ còn vui vẻ. Đến lúc người già trở nên lẫn thẫn, mình phải trông ngược lại, không còn gì để vắt nữa mới đang sợ. Ci sợ cảnh đó rất. Chục, hai chục năm nữa mình sẽ đối xử với pama như nào? Có được như bây giờ không? Pama Ci không thuộc tầng lớp nhiều của cải đến nỗi già lẫn thẫn mà con cái vẫn phải cung phụng mong được chia tài sản. Hoang mang quá đi.

Thanh niên trong phim Nebraska không phải là người thành đạt, nhưng đáng nể. Y đủ kiên nhẫn để chiều một ông già lẩn thẩn tiền sử nghiện rượu, một bà mẹ già gở mồm mặc dù rất chân thành. Chục, hai chục năm nữa Ci cũng chỉ mong mình có đủ sự kiên nhẫn như vậy.



Glory King (1352)

Chị chúc con Nâu (snow) gặp may mắn và phước lành always cho hành trình sắp tới của cỏn, khi baby của cỏn đã chào đời. Chúc cô luôn công chính và chân cứng đá mềm.

Amen.


vaix (1353)

[si="5"][co="#0000FF"] Vị Xuyên - những trận đánh trên 'đồi thịt băm', 'thung lũng gọi hồn', 'lò vôi thế kỷ'…

“Sống bám đá, chết hóa đá, thành bất tử

Sau trận chiến là những ngày mưa dai dẳng. Vách núi cao dựng đứng, chiến hào nham nhở đạn pháo, lính trinh sát, công binh phải mang theo dây võng đưa đồng đội về. Nước mắt người sống chan hòa máu người nằm xuống. Họ chỉ đưa được những tử sĩ dưới chân cao điểm về, còn những đồng đội ở gần chiến hào quân Trung Quốc thì vĩnh viễn nằm lại.

"Sau trận chiến, phía Trung Quốc bắn truyền đơn cho quân ta, nội dung cho đi lấy xác tử sĩ, yêu cầu ta đi vào ban ngày, khi đi không quá 50 người, không đem theo súng và mang theo cờ chữ thập. Dù thương anh em còn nằm đó, nhưng không ai đi vì không tin quân Trung Quốc, chẳng may rơi vào ổ phục kích của chúng. Sau đó, trinh sát các điểm cao báo về, họ rải hóa chất rồi thiêu xác anh em", ông Kim ngậm ngùi cho biết...”

Em vẫn luôn bụng bảo dạ là ko đc tin báo Đảng, cơ mà đọc bài này vẫn thổn thức tâm trạng quá... Đề nghị ông Zì về giảng sử tiếp đi.. huhu [/co][/si]


Hồng Quân (1354)

test
[https://www.facebook.com/photo.php?v=456926694443341]


Hồng Quân (1355)

[si="5"][co="#00FF00"]Mời chi bộ coi phim[/co][/si]
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=pshbFdiMZsc]


Hồng Quân (1356)

[si="5"][co="#00FF00"]Thế mới biết thời thiên đàng tội hủ hoá nó khủng khiếp ntn. Họ có thể làm những việc tày trời là giết con của chính họ để khỏi phải mang tiếng tội hủ hoá.
Chi bộ tin không? tôi tin.[/co][/si]


Thụ Lộc (1357)

Vừa ngồi với thằng bạn có con gái chắc bắp đậu đại học.
Bạn bảo: Tao sẽ lo cho nó không thiếu gì. Nếu không sẽ có thằng khác cho mày ạ.
Anh bảo: Chuẩn! Chân lí! Nâng li!
Xong hạ li xuống anh lại bảo:
- Mà nó biết sớm thì khôn sớm, mày xoắn đéo gì.
Bạn: Mịa mày. Đểu thật.

Lại nói thiếu gia nhà anh.
Anh đôi lúc bảo vện: Thằng này rồi xài tốn con gái đây.
Mụ nạt: Vừa phải thôi. Đểu giả!
Mụ mủ chả có tí bựa nào.
Anh nhẽ đểu thật, nhẽ đểu giả.


Thụ Lộc (1358)

Anh nể em này

[img=http://ttol.vietnamnetjsc.vn//2012/12/23/10/05/ngoc-trinh-dien-bikini-don-giang-sinh_8.jpg]

http://www.giadinhonline.vn/tai-san-hang-tram-ty-dong-cua-ngoc-trinh-d18931.html
Hơn em này,

[img=http://khampha.vn/upload/3-2014/images/2014-07-18/1405652593-nong-na-1.jpg]

Tuổi đời thì ít tuổi địt thì nhiều.

Thơ:

Nhưng anh đã không thể
Mạnh mẽ để làm chồng
Cởi áo mà không dám
Mặc cho em váy hồng?

Cứ như đưa thêm dây thừng cho các nàng thơ ngây tiết hạnh tự trói. Cứ như gieo thêm đá vào lòng các nàng đã bước. Sến sẩm quá đy.
Lỡ cởi thì xoắn lắm mần giề.

Anh nể em Ngọc Tinh Hoa hơn em Phố Nồng Nàn, nói thì nói (@Pín)


Nghiện Lồn (1359)

[si="5"]hehe... mới sáng vô đã chết cười với cô Thụ tinh... hehe:

Tuổi đời thì ít tuổi địt thì nhiều... hehe

hehe... và con tim đã vui trở lại... hehe...

Sau hơn tuần bị quăng cục lơ, nàng của anh chịu không nỗi đã SMS cho anh: "Cafe với em nhé...?" Anh liền dắt con quây tàu, xỏ đôi dép lào mòn vẹt gót vào ra đi... và đã trở thành thợ mở khóa chuyên nghiệp: mở được cái khóa corset của nàng... hehe

Tạ ơn 2 cô Anh già và Lão bựa... hehe...

Xin lỗi các cô văn công, anh không chửi thề như thông lệ vì anh đang yêu... hehe...[/si]


Ngơ Ngác (1360)

Cháo cắt mắt xong mà bỏ được thằng nài thì cháo lại cám ơn bác sĩ thẩm mỹ không hết ý chú hề hề hề.

Nói chung vợ chồng trẻ lục đục là chuyện thường thôi, cũng không có gì nghiêm trọng, khi nào chả còn chuyện gì để mà cấu xé nhau mới là giải tán mẹ cho rảnh nợ phỏng chi bộ?

Quán kì này không có Zì chán hẳn nhẻ, nhẽ Zì đang lo vụ in sách.


Ngẩu Pín (1361)

máu chua em yêu phải chịu-nhì con chồng hả địt mẹ?

song phi chết con mẹ nó đi chứ dcm


MADONNALILY - MADONNALILY (1362)

Hehe, cuối tuần rảnh ngó vào Quán sao thấy giống kiểu khoảnh khắc trời yên, biển lặng trước cơn bão hoành tráng ấy nhờ???

Mọi người thử đoán xem vì sao Zì post mỗi cái tít bài nào???

Bài vở thì Zì thiếu gì đâu, hehe. Kể cả cùng lắm thì Zì post lại or chỉ đạo Búa Tạ - Chim Cong post bài cũ (như đã có tiền lệ) - cũng vẫn hay hay hay - vẫn hot hot hot như thường, hehe.


Danco (1363)

NGÁC em, lấy con cu cái bướm làm lành là Ok tuốt.



Thụ Lộc (1364)

Vãn

Ăn Hoang rày bế miệng
Suỵt Hơi nín lâu rồi
Chỉnh Láo nuôi dòi bọ?
Lý Toét tửu sầu côi!

Thôi thì thôi chỉ là phù vân
Thôi thì thôi nhé có ngần ấy thôi
[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=icFfhfSQK48]


Mr Lee (1365)

Quán xá đéo gì vắng hơn cả lồn phò hiu trí thế này?

Địt mẹ bọn mặt lồn trâu.


Cathnga (1366)

Chầu các Bựa, có tin vui không đừng được nên vầu thông báo nhát. Vìa yêu, cựu thành viên quán Bựa đã trở thành đệ tử Pháp Luân Đại Pháp được 2 tháng nai, sắp tới có thể Nga sẽ lên KH xuất bản sách của Vìa.
Vìa cực dễ thương !!!!

Chúc Zì và các Bựa vui, thành công - nhiều xèng nhé!!!!


Travis Hawk (1367)

[si="6"][co="#1E90FF"]Moa lại trồi lên, mạnhmẽ duyêndáng tinhkhôi và thơmtho đơi. Địt cả lò fát thay nhời chầu.[/co][/si]

[si="6"][co="#D209B1"]Địtmẹ lũ văncông xuchiêng đít to buồi dơi chại đâu hết mẹ dồi ấy nhể? Ko mau vầu chưởi nhao đi dcm chúng-mài lũ mặt cặc.[/co][/si]


Travis Hawk (1368)

[si="6"][co="#990DB5"]Hôm nai moa ở nhà ôm TV, HBO và Starmovies cả ngài các cô ạ. Địtmẹ đời buồn mềnh màng con chẹp. Để moa lên fiếm hầu chi bộ vài dòng cho vuôi.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF6347"]Sáng nai moa xem bộ fim Gridiron Gang do Dwayne Johnson thủ vai chính. Bộ fim kể về một đội bóng bầu dục của một trại juvenile detention center, là jì mời gúc dcm.[/co][/si]


Travis Hawk (1369)

[si="6"][co="#0B87B5"]Người quảnjáo - Sean Porter là một cầuthủ bóng-bầu-dục đã jảinghệ. Anh í rènluyện bọn teanager hưhỏng by thành lập một độibống, để qua đó dạydỗ và uốnnắn chúng thành zững người tốt, với tinhthần tráchnhiệm và đồngđội.[/co][/si]

[si="6"][co="#D209B1"]Độibống thường thamja thi đấu với các đội ở trại khác hoặc các độibống địaphương. Lúc mới đầu thànhlập, đội bống thua liểngxiểng, và khi thua, tụi trẻ thường gâygỗ, đánhnhau và có lúc xả súng gây bị thương, đến mức BQL trại fải yeu cầu jảitán, đéo bóng bánh cặc jì lữa.[/co][/si]


Travis Hawk (1370)

[si="6"][co="#D52DCA"]Tidiên, Sean với cá tính mạnhmẽ và tấmlòng của mình, bạn í đã thuyếtfục đc BQL cho tụi nhỏ tiếp tục đc chơi thể thao, vì đó là cứucánh duynhứt của đời chúng.[/co][/si]

[si="6"][co="#0B87B5"]Anh í cũng đã truyền đc niềm tin, sự lạcquan hướng tới fía trc cho lũ trẻ. Ngoài đời, chúng mài là lũ loser, zưng tao sẽ dậy cho chúng-mài trở thành zững người chiếnthắng, trên sânbống, he usually says.[/co][/si]

[si="6"][co="#D209B1"]Moa xem fim xúc động tý khóc các cô mlt ạ. Đúng là XH ông người thì ngay cả tù tội vưỡn đc đối xử nhânvăn và tạo điềukiện để sớm hòa nhập lại mới cộngđồng.[/co][/si]


Travis Hawk (1371)

[si="6"][co="#0B87B5"]Cô nầu chưa xem thì moa strongly recommend. Các cô sẽ học được nhiều thứ, nhất là kỹlăng lãnhđạo và dẫndắt, cách đối xử công bằng nhân văn của xã hội Mẽo thượngđẳng, và dĩ nhiên English dcm.[/co][/si]


Travis Hawk (1372)

[si="6"][co="#20B2AA"]Xong fim đó, moa lại chuyển sang StarMovies để xem Streetdance All Stars, fim của Anh lợn, diễnviên nói toàn jọng Anh nghe hay vãi lồn dcmnc.[/co][/si]

[si="6"][co="#990DB5"]Bộ fim kể về một nhóm nhảy đường fố nhiđồng cấp 1. Cách chúng thànhlập nhóm, vậnđộng cha mẹ thầy cô, local authority, tổ chức và quảngbá show diễn thật là đáng khâmfục. Moa lại highly recommend các cô xem fim này, nhất là các cô nầu có nhiđồng để học cách dạy con, đồnghành và dẫndắt chúng đến thànhcông chứ ko fẩy áp đặt chúng theo ý muốn của các cô.[/co][/si]

[si="6"][co="#D209B1"]Địtmẹ tụi Tây lông nó giáodục nhiđồng tài tài là các cô ạ. Chúng nó được dạy để tựlập từ nhỏ, biết tổchức đội nhóm, biết tự ra quyếtđịnh cho bản thân, biết nói không mới zững áp đặt của người lớn. Thật là xứ thượngđẳng dcm thượngđẳng.[/co][/si]


Travis Hawk (1373)

[si="6"][co="#FF1493"]Địt mẹ lảm nhảm 1 mình zư con dở người thế lày, moa ngất đơi. Moa lại địt cả lò fát thay nhời chầu.[/co][/si]


Củ ChuốiTây (1374)

[img=http://quanbua2.files.wordpress.com/2011/01/gockel-alfred-time-to-say-goodbye.jpg?w=480]

Đây là bức họa, lấy trong bài Farewell bên quán cũ.

Văn công nào, giải thích giùm về trường phái tranh nài, nó đang nói về cái gì vại?


Phong Ky (1375)

Anh Lộc có bài Áo Sứt Chỉ bốt giùm đi, dạo này thích nghe quá chắc quá nửa bên kia mất rồi.

Mụ Zì chắc dính tiền bạc chi đây... Mệt nhỉ.


Travis Hawk (1376)

Nhẽ đây là tranh của trường phái biểu hiện aka ẽpressionism? A Chuối vầu bài country babes mà đọc lại mấy cồng của anh Zì về hội hoạ xem sao.


Travis Hawk (1377)

Cô phong kỳ vầu youtube mà nghe. Địt mẹ bài này Elvis Phương hát hay, moa thik ảnh hơn các chất nghệ khác.


Củ ChuốiTây (1378)

@ cô Kỳ:

Sao lại phải nhờ người khác bốt giùm thế? Tự làm đi cô?

Tham khảo cái nàyn nha:

http://meo-comment.blogspot.com/

Tiên sư chi bộ.


Cikao (1379)

Xem phim trên chiền hình rất đáng chán, quan bác mồm thối ạ. Phim có đoạn địt nhao hoặc thịt nhao bị cắt, những đoạn chửi rủa, bông đùa bậy bạ được nhà đài "lịch sự hóa" như đầu buồi em luôn.
Quan bác nên download phim trên intơnét. Rồi nếu muốn có thể down Engsub giống em - với những phim nói quá nhiều, hoặc Vietsub của các bựa nhân trên mạng giống các anh bần nông. Hoặc nghe chay với trình của quan bác. Dù lý do chính của việc em ghét xem phim trên chiền hình là em có thói quen nhai đi nhai lại đoạn mà em thấy thích, thế mới khắm hehe


Cậu Hai (1380)

http://www.allposters.com/-st/Alfred-Gockel-Posters_c24701_p3_.htm

Xem thêm link này xem cô Chuối !


Củ ChuốiTây (1381)

@ Tra Vit: Thành cô nha.

[.O:][.O:][.O:][.O:][.O:]

Đận nài, Zì đang bận đi công cán nhẽ. Quản ca đâu rùi. Mao mao ra bắt nhịp đi thôi. Lại đốt lửa lên.

Hát bài nài nha:

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=QnJMROqncp4]


Củ ChuốiTây (1382)

This comment has been removed by the author.


Travis Hawk (1383)

Moa thấy fim HBO hoặc StarMovies toàn là zững fim có vẻ như là đc chọn lọc, chứ đéo fai dạng ba lăng nhăng, nên nội dung hay và nhân văn. Với lại lúc nó chửi thì nó bip tiếng chửi thôi, địt nhao thì xem fim xxx còn hơn. Vậy nên đéo ảnh hưởng, vưỡn xem thoải mái dư thường.


Cikao (1384)

Phim hay và nhân văn thì không được địt nhao và chửi nhao? Em đéo đồng ý thưa quan bác! Cứ phải tận hưởng cả địt nhao và chửi nhao nó mới ra cái hay và cái nhân văn hehe
Beep chỉ để che câu chửi thôi, còn chúng nó đùa bậy bạ bị dịch méo xẹo luôn. Hỏng mẹ hết cả cái hay.


Travis Hawk (1385)

Cinemax thì đa số là fim cổ điển, thập niên 70-80, dưng xem cũng thú phết. Moa thik xem fim của Clint Eastwood, Wesley Snider, Sylvester Stallon cho fim hành động, comedy thì Eddie Murphy.


Travis Hawk (1386)

Ko fai, ý moa là mất mấy đoạn địt và chửi thì cũng ko làm bộ fim mất hay, dcm cô thẩm cồng đéo kỹ. Chứ địt và chửi là normal mới fin Hollywood mà, nhiều fin có mấy thằng da đen chửi nhắng phết, hài đéo chiệu. Cái này thì moa thích Martin Laurence.


Củ ChuốiTây (1387)

1. Đếvuương Dâmdục (#1)


2. Đếvuương Dâmdục (#2)


3. Đếvuương Dâmdục (#3)


4. Đếvuương Dâmdục (#4)


Củ ChuốiTây (1388)


1. Declaration of establishment of Digital State of Asinero.


2. The accident [19]


3. XÓM THỐI (#1)


4. XÓM THỐI (#2)


5. XÓM THỐI (#3) - P1


6. XÓM THỐI (#3) - P2


Củ ChuốiTây (1389)



http://quanbua2.wordpress.com/

Các bài: 11 - 2010

1. Days counting to WW3 (#1) - P1


2. Days counting to WW3 (#1) – P2


3. Woman In Love.


4. Free homes for the Assholes - P1


5. Free homes for the Assholes – P2


6. BOIP- Bomb over IP


7. Luas car pricing tragedy (#1) - P1


8. Luas car pricing tragedy (#1) - P2


Củ ChuốiTây (1390)


5 - 2010

1. Ông Cụ Nhập Vong (#1)


2. Ông Cụ Nhập Vong (#2)


3. Lục Bát Khoai Tây


4. Đường Sắt Cao Tốc (#1)


5. Đường Sắt Cao Tốc (#2)


adam (1391)

[si="6"][co="#0000FF"]
Anh Hốc, khi xem Streetdance All Stars, tôi thấy chúng tài năng mọi nhẽ. Chúng được giáo dục để trở thành ông người, từ dance cổ điển đến hiện đại. Chứ không phải ông Lừa, tất tả lo học phụ đạo như bọn mini gần nhà.

Tôi có 2 đứa em họ, học lớp 1 và lớp 2, đéo biết nhà trường dạy chúng nó cái gì. Mà ba má nó đã cho nó học thêm ngay sau lớp mẫu giáo. Hỏi ra, thì ba má nó muốn chúng nó theo kịp bạn bè trong lớp.
[/co][/si]


adam (1392)

[si="6"][co="#0000FF"]
Anh cũng xem chương trình SaturdayNight của Nat Geo, có thằng mọi bị rách chân vì đi bike. Vết thương sâu đến xương, cần sát trùng sớm để tránh hoại tử. Nghe phỏng vấn mấy em y tá và phụ huynh thằng mọi. Chúng nó sợ đi xe 2 bánh cứ như thể cái chết đang rình rập chúng nó vậy. Nhìn lại xứ Lừa, he he, anh tự hào rất.
[/co][/si]


Ngơ Ngác (1393)

Đậu má con đĩ Hốc 7 mào lắm mồm đéo chiệu.
Pín anh đừng xúi dại, em oánh đéo lại nó bổ cho răng môi lẫn lộn chứ đùa.

Cháu kể chú Hiếp cả chi bộ nghe chuyện nài buồn cười lắm. Vừa nãy ý, cháu vô tình bắt được bằng chấng con đĩ phi công nhà cháu có vện nhé. Ban đầu cháu sốc độ 3 phút, sau đó thì thấy bình thản vì thực ra thì cháu cũng nghi lâu rồi mà, xong sau nữa thì cháu lại thấy buồn cười. Con bé đó xấu kinh nhé, xài camera 360 mà nhìn mặt vẫn xấu tởm luôn, sinh năm 93 mà nhìn già hơn cháu luôn ý. Cháu lặng lẽ gom bằng chấng gửi hết cho con bạn thân cháu giữ, cháu đéo ngu mà giữ lỡ nó thấy nó xoá mẹ đi.
Xong cháu làm mặt tỉnh như không, nó thì vẫn nhí nhố cười nói làm cháu càng buồn cười tợn, hệt như đứa trẻ 3 tuổi ăn vụng kẹo mẹ nó biết thừa mà đéo thèm chấp nhặt ý.
Cháu chả buồn, thề luôn, vì hành động đó quá ngu luôn ý, con bé đấy đã không đẹp, còn ở xa tít tắp, có sơ múi được đéo đâu mà đi lẹo tẹo mới nó. Trong khi đó, cháu với đống bằng chấng trong tay mà phanh phui ra thì cháu bỏ nó trong 3 nốt nhạc nhẹ nhàng luôn.
Đàn ông thật buồn cười và trẻ con và khờ dại, dấu diếm được ai cơ chứ?


Ngơ Ngác (1394)

Cơ mà cháu cũng đéo biết cháu kể chuyện này lên đây làm gì, nhẽ cảnh báo các anh đào hoa đào mồ đào mả đào cái tổ mẹ gì đó, đừng nghĩ mình hay ho, vện nó biết đấy nhưng nó zí lồn care, đợi ngày giông tố kéo đến thì một cơn gió nhẹ cũng tạo thành lốc xoáy tàn phá vãi lìn luôn, liều liệu thần hồn.


Khoai (1395)

[si=6]đừng nghĩ mình hay ho, vện nó biết đấy nhưng nó zí lồn care @Ngác

Ừa fải, ôngbà có câu khiêmtốn là ngoan, chủquan là xấu, chonên các đ/c fải luônluôn nêu-cao tinhthần cảnhgiác.

Nhưngmà nếu cóthể thathứ cho cỏn được thì cưng nên, bị cỏn sẽ biếtơn cưng fo-ghe-vờ.

Còn nếunhư cưng vẫn cươngquyết zí lồn ke cỏn thì bữanào cưng tính zí zô đâu cưng cho anh hay được hôn, đặng anh thôngbáo cho con Già chớ hổng jì./si]


Cikao (1396)

Chị Ngác cao tay ấn đó. Lâu lâu chị nói bâng quơ nửa biết nửa không. Các loại chó đều sợ nhất chiêu này. Về nhà nhìn thấy chị nó sẽ co rúm co ró lại, thề đéo phét hehe.

Chả bù cho vện em, biết được tí xíu méo mó xẹo xọ đã quang quác mẹ hết cả lên. Em chửi cho luôn mà vẫn không chừa.


cu Tí (1397)

Chào cả lò Bựa , chúc cả lò một tuần mới bận rộn và thành công !

Nói đéo phải adua em Ngác chứ , anh ghét đặc trò ngoại tình , lằng nhằng bỏ mẹ ! Thèm gái ngoài vện thì đi chơi phò cho khác lạ hehe. Cứ bóc bánh trả xiền cho lành !


Phonghip (1398)

Hehe !
Cháu ngáo dũng mãnh quá đi chú khen
Nhưng nên xổ mẹ ra lần cho thanh thản ,để khỏi ân hận cũng là cơ hội để gia đình ấm êm về sau
Chứ để dây dưa làng xã ,rồi hai mươi năm sau con cái đùm đề cháu xổ ra thì khổ gất nhiều người có cả chính mình trỏng
(Ý kiến cá nhân)

Đọc còng mà chú hình dung cháu ngáo trong lòng đéo vui tý nào. He he


Ngơ Ngác (1399)

Em cũng hổng biết mình có thể tha thứ được thêm mấy lần nữa ngoại Khoai êi, tim em hổng bao la hào sảng bằng anh Cu nặng.
Sáng nay trước khi nó đi làm em nói một câu yêu thương hệt như nó đã nói với con bé đấy, thấy nó hơi tái mặt đi, tất cả chỉ mới là bắt đầu.


Ngơ Ngác (1400)

Tất nhiên là cháu đéo vui rồi, địt mẹ cháu xinh đẹp, thông minh, hài hước, tiền đè ná thở mà nó đi lẹo tẹo với một con bé xấu như ma cấu hỏi vui nổi hông?
Lần này không phải lần đầu nha chú, cháu tha thứ nhiều lần lắm rồi, nhiều đến nỗi chai lỳ đéo thèm đau khổ ý, cưới nhau mới 3 năm mà nó đã vậy, cái địt cháu đợi nộ khí xung thiên cháu làm cho tanh bành xong giải tán cuốc hội mẹ cho nhẹ đũng cuần.
PREVIOUS POST