Please dont hit me (Xin đừng đánh em) :P17



Please dont hit me (Xin đừng đánh em)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-07-16 10:00:00

(read more)

3404 Comments (Page 17/18)

Rốt (3201)

@Hai Bựa: Cảm ơn 2B rất nhiều! Rốt không sao đâu. Thời gian vừa rồi công việc hơi ức chế, thêm thời tiết nắng nóng nên dễ nổi điên với các zai đó mà :).

Rốt lại đâm đầu vào công việc rồi. Nhưng vẫn hóng quán và sẽ thò cổ vào tán nhảm nếu có ai gọi.


Dân Hà Tĩnh gộc (3202)

đụ mạ anh tĩnh đã uống riệu về rồi đây, tụi bây đụ mạ chầu anh chưa hỉ? anh đánh cho rụng răng văng nướu hộc xì dầu a chừ.

đụ mạ con hốc mỏ cặc chưởi điểu gì anh rứa mi? dân tĩnh anh nhứt trung kỳ chó, đụ mạ khoe mẽ cái chi mi? anh tát cho bể mỏ quân bố láo.


Lão Bựa (3203)

Rốt said... (3201)

Sợ nhờ. Cứ nắng nóng là nổi điên với khoai lang. Sang tây lông khí trời từ mát đến lạnh sẽ là điều kiện rất tốt để hạn chế... cụ hỏa.

Mà sao cái thằng bỏ mẹ (phải gọi nó như thế vì nó không giống mình) nó lại không đón em sang để trị bệnh nhể? Đông y có nói là tức giận hại gan cực. Mà ảnh hưởng của gan tới rung nhan zư nào thì em biết gòi. Đèo mẹ.


Dân Hà Tĩnh gộc (3204)

kinh tài xứ ni thì có cặc chi mà làm, đụ mạ sản xuất với công nghiệp hóa con cặc, vứt hết.

đụ mạ luât thì hôm ni thay đổi cái ni, mai đổi cái khác, chính sách thì rối như lông lồn, quan thì tham, thì tụi bây đầu tư vào sản xuất, ngâm vốn lâu là chết sặc tiết.

đụ mạ nước ni thì có làm dịch vụ, học theo mô hình kinh tế thằng mã lai cũng ngon.


MADONNALILY - MADONNALILY (3205)

This comment has been removed by the author.


Dân Hà Tĩnh gộc (3206)

dịch vụ thì có trăm thứ dịch vụ. anh ví dụ đơn giản dễ hiểu, ko hiểu thì cút.

đụ mạ ví dụ như công ty cho thuê người đi nhậu thuê chẳng hạn. đụ mạ thuê theo giờ, bảo đảm đắt như tôm tươi vì dân nước ni toàn làm ăn trên bàn nhậu.

anh tĩnh lắm lúc đi tiếp đối tác, anh cũng kêu thằng đệ đi cùng để hộ giá lúc cần thiết.


Lão Bựa (3207)

Đụ mạ con Tĩnh bọ xít thay cho nhời chào.

Làm dịch vụ là đúng mẹ gòi. Vét máng cũng làm GDP tăng trưởng đấy. Thậm chí trộm chó hay bị khóa mõm cũng. Đèo mẹ.


MADONNALILY - MADONNALILY (3208)

Rốt said... (3201)
Post mấy cái cồng vui vui ngày đầu tiên Rốt còm Quán (18/1/2011) tặng Rốt làm kỷ niệm nhé. Dù cuộc sống, công việc... có mệt mỏi thế nào thì cũng control thật uki sự an nhiên trong mình nha
---------------
#36 by LonelyRose on Tháng Một 18, 2011 - 7:26 chiều

Em biết lốc của TT nhờ chị Beo quảng bá. Cũng lảng vảng quanh quán lâu rùi mà không dám cồng (vì ko bít chưởi và sợ bị chưởi). Nhưng cứ hóng mãi thấy cũng không phải thế nào. Thôi thì chào TT và các bựa viên một câu vậy.
--------------
#46 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Một 18, 2011 - 8:12 chiều

Hehe Zì đã zìa đây Zì đã zìa đây gét các cô quá cơ.

@Em Lonely Rose:

Chầumừng Chầumừng em tới Quán Bựa. Vàng Son nầu vầu đây cũng được chầu đón và yêuđương, được hưởng quyền miễntrừ ngoạijao tuyệtđối hehe.

Zì tuyênbố sẽ hông chưởi bậy trong 3 cồng liêntiếp để em đỡ choáng hehe.

Em thích gọi tên là Đan Hường kiểu Lừa hay Rốt kiểu Khoaitây? Nhiều con bầnnông có thể gọi em là Râu thì mặckệ cỏn đi đừng bậntâm. Đám tinhhoa sẽ xunxoe gọi em là Hường Xinh hay Rốt Yêu em cũng đừng vội ngã lòng.

Đời nầy chả tin được bố con thằng nầu đâu em hehe tí nữa thì Zì văng tục.

Chầu mừng. Sự zũngcảm vượt rào của em sẽ được đềnđáp bằng zững trận cù cười thoảimái mà em không tìm thấy ở bấtcứ đâu else online hehe tí nữa thì Zì lại văng tục chỗ nầy.
------------
#26 by LonelyRose on Tháng Một 18, 2011 - 9:19 chiều

Dì ơi Dì, em xin cái tên Rốt cho nó gọn. Mà Dì cứ chưởi tự nhiên đi hehe em nghe cũng quen roài.

Dì cũng cẩn thận ghia còn nhắc em đừng khờ dại vội tin mấy anh Bựa. Đứng vòng ngoài em nghe mấy ảnh bôlôbala lâu nay em biết hết mấy ảnh thế nào roài híhíhí
------


Dân Hà Tĩnh gộc (3209)

đụ mạ con lão bựa câm mỏ chó đi, anh thấy cồng cô này nhạt như nước rửa lồn mà răng thằng quản lốc chưa khâu mỏ ri hè?

đụ mạ làm ăn kinh tài thì cần quan tâm lồn gì GDP cặc gì, chỉ cần quan tâm có được nhiều kh, thu được nhiều tiền, dòng tiền quay vòng nhanh, rứa thôi.

đụ mạ cái mỏ lo chưa xong mà GDP với GD piếc, đúng là thằng thần kinh.

mà đụ mạ đầu tư sới phò là mốt ở tĩnh anh, nhiều thằng nông dân mà thành triệu phú từ rứa đỏ nì.

thằng bựa ni đúng là cái thằng dở hơi cám lợn.


Lão Bựa (3210)

He he. Con Tĩnh bọ xít. Lão nhìn ở vị trí trên cao, cu nhìn ở vị trí thấp thì hiểu thế đéo. Thảo nào mà óc ngắn đéo chịu. Tranh thủ đi kiếm cắn đi, ở đấy mà gân cổ lên cãi. Lão lại vả cho lệch a lô giờ. Đèo mẹ.


Anh Gia (3211)

HẾ HẾ! DKM A KHÓ SỬ QUÁ LŨ MẶT CẶC Ợ!

MỘT BÊN NÀ ĐỒNG HƯƠNG ĐÀNG NGOẠI CÒN MỘT BÊN NÀ HUYNH TRƯỞNG...ĐÈO MẸ!

THÂY KỆ BÀ CHÚNG NHÓ,,,HEHE A NẤP KIÊN KIẾN CHO NÀNH. ĐỢI CHÚNG VỠ ĐẦU XẺ TRÁN ĐẶNG CÓ ĂN HÔI ĐC GIỀ KO, ĐÈO MẸ.

KHỜ KHỜ!


Trán-Zô (3212)

[fo: size="4"][fo: color="# 333399"] Thành thành em Mít.

Tặng em Mít, chibộ và anh bản song miềng-màng miềng-màng đặng relax tíđỉnh. ( Gúc mỏi mắt, ong hết cả thủ)
[/fo][/fo]
[youtube=soO0CMnU9Bo]


anh hai Bựa (3213)

Theo tinhthần sống và làmviệc theo hiếppháp và phápluật, các-cô phải biết sơ về Bộ Luật Hình Sự ở Lừa thì hiệntại.

Trích:

Điều 1. Nhiệm vụ của Bộ luật hình sự

Bộ luật hình sự có nhiệm vụ bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, quyền làm chủ của nhân dân, bảo vệ quyền bình đẳng giữa đồng bào các dân tộc, bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức, bảo vệ trật tự pháp luật xã hội chủ nghĩa, chống mọi hành vi phạm tội; đồng thời giáo dục mọi người ý thức tuân theo pháp luật, đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm.


Các cô có thấy ưutiên 1 trong câutrên là gì không. Đó là phải bảovệ chếđộ.

Vậy haibựa kếtluận luôn: muốn sảnxuất kinhdoanh hay làmăn buônbán hay đầutư hay trồng cây-gì nuôi con-gì vânvân và vânvân hay túmváylại là muốn kiếmxèng ở Lừa, việclàm của các cô dứtkhoát phải cólợi cho chếđộ. Miễn là cólợi cho chếđộ, các cô sẽ có lợi-lộc ăntheo, sẽ có rấtnhiều xèng và thậmchí các cô còn được chechở, bảovệ để làmăn buônbán ở Lừa vĩnhviễn.

Từ kếtluận này, cô-nào còn bảo làmăn ở xứnày chỉ có bốccứt hoặc chết sặc-tiết hay đạiloại gìgì tươngtự như lời cu Tĩnh gộc ở trên thì tự vả vào mõm 2 nghìn cái đi.

Phải biết sống và làmviệc theo hiếppháp và phápluật, địt con mẹ.


MADONNALILY - MADONNALILY (3214)

Nhân có Bá Lý bên F.B hỏi về cồng cũ của Zì về vấn đề ứng xử hậu ly hôn, Ly đã trao đổi với chủ nhân câu hỏi và thống nhất sẽ share công khai trên Quán để mọi người cùng đọc lại tham khảo.

Chỉ mong rằng, tất cả chúng ta sẽ chỉ đọc để tham khảo mà thôi chứ không phải áp dụng, và cuộc đời sẽ ít thật ít cặp phụ huynh phải rơi vào tình huống cần quan tâm kỹ đến chủ đề không vui mấy (theo Ly) như thế này. Đó là:

VẤN ĐỀ NUÔI DẠY CON CÁI HẬU LY HÔN
-------------







anh hai Bựa (3215)

Mặcdù Rốt nói rằng "không sao đâu" nhưng haibựa vẫn cảmthấy có gì đó nghènnghẹn.

Thật khôngngờ là côngviệc cũng cóthể gây ứcchế cho bônghồng có-gai, lại cả thờitiết nữa chứ. Đúng là những-thứ vớvẩn, chẳng tin nổi.

Bìnhthường côngviệc khókhăn gấpbội, thờitiết nóngnực gấpbội mà Rốt vẫn vuitươi đâythây.

Tặng Rốt bàinhạc này, hyvọng Rốt luôn đến bên các-giai thật nhẹnhàng, như cánhén mỏng chaoliệng đón mùaxuân.

Em chợt đến bên anh dịu dàng như cơn gió nhẹ
Và lòng anh để ngỏ cho tình em mơn man.

Em là cách én mỏng chao xuống giữa đời anh
Cho lòng anh xao động thành mùa xuân ngọt ngào


[youtube=EQOzkfEu7V0]


MADONNALILY - MADONNALILY (3216)

VẤN ĐỀ NUÔI DẠY CON CÁI HẬU LY HÔN
(by An Hoang Trung Tuong @16/4/2011)
-------------------
- Vướnđề nuôi-zậy con hậu-hônnhân là một vướnđề cực quantrọng và đặctrưng của Lừa. Nó có ảnhhưởng đến tuyền xãhội Lừa, chứ không riêng một jađình cụtỉ nầu.

- Có đến 80% các jai Lừa sau khi lyhôn luôn tìm cách ngăncản concái yêuthương mẹ bỏn, tức người vợ cũ của mình, và tệ hơn, luôn zậy con thùhận người ý. Tỷlệ ý ở gái Lừa là 99%.

- Tại sâu tỷlệ “Thù Vợ Cũ” của jai Lừa lại thấp hơn tỷlệ “Thù Chồng Cũ” của gái Lừa?Không fải tại jai Lừa đạilượng hơn, mà đơnjản là tại tỷlệ gái Lừa nuôi con sau lyhôn đông hơn.

- Zì đã tìmhiểu rất nhiều Lừa, cả “Thù Vợ Cũ” lẫn “Thù Chồng Cũ”, để biết căncớ tại đâu mà bỏn đéo thể đốixử mới người cũ như bạn, chứ chưa nói là như bố/mẹ của con mình.

Thì Zì đều nhận được câu jảnhời, đạikhái, thằng/con ý khốnnạn lắm. Nó đéo xứng làm bố/mẹ của con tui.

Có đúng thằng/con ý khốnnạn thật không? Câu jảnhời là “Không”, ít nhất thằng/con ý hiếm khi là zững người bố/mẹ thựcsự tồitệ.

Zì nói “hiếm khi”, vì quả thực có zững thểloại bố/mẹ rất tồi sau lyhôn. Zưng số các vụ như nài không nhiều, và hehe, nguyênnhân lại chính.

- Vậy zững thằng chồng/vợ cũ ý khốnnạn thế nào?

Chủyếu là đéo gởi tiền cấpzưỡng đúng hạn. Đéo hỏihan khi con (chung) ốm. Đéo kịp có mặt khi con (chung) đến trường buổi đầutiên. Vươnvươn.

”Đéo gởi tiền cấpzưỡng đúng hạn” quả là một sailầm khó bàochữa, zưng nó cũng có là cái đéo jì quantrọng đâu?

Nó chậm gởi thì ta nhắc. Ta đéo nhắc thì ta kêu cái buồi jì?Các facts khác được nêu ra nhằm môtả sự “khốnnạn của vợ/chồng” thậmchí còn khắm hơn cả zắm. Đéo liênlạc jì mới nhau còn trách nhau cái buồi jì?

- Therefore, việc một người vợ/chồng (cũ) luôn nuôizưỡng trong các con mình lòng thùhận bố/mẹ đẻ của chúng (ie chồng/vợ cũ của mình) là để làm đéo jì?

Chẳng để làm đéo jì, ngoài sự trảthù cánhân. Một sự íchkỷ tuyệtđối.

Người mẹ/bố sau lyhôn, vôtình hoặc cốtình, lôi concái về fía mình, là để chứngminh mình là người tửtế, còn người kia đéo ra cái lồn jì. Chỉ có thế.

Điều ý có tốtđẹp không? Tốtđẹp thì Zì tốn time gõ cồng làm buồi jì.

- Zì fải chốt rầng, một hànhvi zựa trên sự íchkỷ, thì đéo bâujờ mang lại lợitức.Người vợ “Thù Chồng Cũ” chỉ làm cho thằng chồng ngày càng thêm “vôtráchnhiệm và khốnnạn”.

Nếu bìnhthường nó chậm gởi tiền 10 ngày, thì zầnzà nó sẽ chậm gởi cả tháng, thậmchí cắt mẹ luôn hehe đéo gởi xu nầu nữa. Gởi làm đéo jì tiền cho một lũ mình cũng thamja đẻđái ra, zưng con mình như quân thù?

Địt mẹ, là Zì, thì Zì cũng cắt mẹ cấpzưỡng. Đem tiền ý cho trẻ bùcôi còn tốt hơn. Nó cần tiền, thì nó gọi mình, nó đéo cần, thì mình đéo bằng cục đất. Chả có đéo jì bấtcông hơn thế.

- Zì cũng sure rầng, zững người mẹ/bố sau lyhôn mà tuyền vunsới ở các con mình lòng thùhận chính bố/mẹ chúng, hẳn cũng chả sungsướng đéo jì, nếu thựcsự người đó yêu con mình.

Còn zững đứa con azua kia, địt mẹ suốt đời sẽ sống trong zững cơn trầmcảm nghiệtngã.

Tại sâu ta cũng là Người, mà bố/mẹ ta lại tồitệ đến thế? Liệu ta là con của một Ông Bò có tốt hơn không?

Và Zì cũng sure rầng, chẳng có cái đéo jì vinhquang đợi zững đứa con azua đó ở fía trước. Cho zù có thể chúng có nhiều tiền, có địavị, có họcvấn, có vươnvươn.

- Zững điều Zì nói hôm nai có vẻ xavời.

Zưng nếu các cô từng xungkhắc (hoặc đơnjản có lỗi jì đó) với bố hoặc mẹ mình, và người đó đã về mới Chúa khi các cô còn chưa kịp sửa sai, thì các cô mới thấy, sailầm của các cô là một nỗi cayđắng tệhại đến mức nào.

Nỗiniềm đó người ta gọi là Sự Ràngbuộc Máumủ. Đây là vướnđề khác, Zì sẽ nói lúc khác.

- Zì từng thân một tay janghồ gộc, bị án tửhình thời 199x.
Tội không oan, jiết Lừa.

Nếu các cô thấy các con tay tảy vậtvã thế nầu khi cha chúng ăn đạn của chánhfủ, thì hẳn các cô fải tự hỏi, liệu một người cha lyhôn có xấu hơn một người cha jiết đồngloại như vịt hay không?Ở Lừa, câu jảnhời là “Có”.

Một thằng chồng sátnhân, zưới con mắt vợ nó, còn tốt gấp ngàn lần thằng chồng lyhôn mình. Và các con của y thị cũng fải tâmniệm điều đó.

Đó là bikịch bấthủ của tôngzật Simacai.
---------------------
Tạm hết!










Mr Lee (3217)

Thành thành LiLy xinh nha.

Mụ Zì thiệt tốt fước quá đi.


Dân Hà Tĩnh gộc (3218)

cái đụ mạ thằng 2 bựa nói chung chung rứa ai noái không được mi? mi nói rứa tụi tây lông toàn phường phạm luật hết à?

đụ mạ ai chẳng biết sống và làm việc theo pháp luật, nhưng đây anh nói đến phương cách, loại hình kinh tế.

đụ mạ giữa một thằng sản xuất, đầu tư nhà xưởng, 200-300 công nhân với một thằng làm dịch vụ 10 người, lợi nhuận sau thuế vài tỷ cụ/năm thì thằng mô ngon hơn?


Dân Hà Tĩnh gộc (3219)

đụ mạ hàng năm, tiền tuồng ra nước ngoài để du lịch, chữa bệnh tầm 5-6 tỷ tơn, thực ra trò ni là trò chuyển tiền ra nước ngoài thôi, có cặc chi mô.

vậy thì hãy nghĩ cách mà cắn vài phần trong đó, ví dụ làm tour du lịch kết hợp đụ gái cấp cao.

hãy ngắm đến khách hàng là những quan to mặt lớn, nhiều tiền, để cắn của chúng nó, chứ đừng mơ mà cắn của tụi bần nông mốc đít, bọn bỏn có lông cặc mà mút.

anh tĩnh khuyên chân tình, vì người hà tĩnh quê anh sống rất chân tình.

phán chung chung như con 2 bựa thì lông cặc cũng nỏ có mà mút nghe khôn, anh tĩnh chân tình lại khuyên.


Day-dreaming (3220)

Đọc lời Zì bất hủ về hậu li hôn mà Ly bốt xong mà thấy buồn thật.


Day-dreaming (3221)

So sánh hậu gia đình ông chú họ xa.

Nhà ông 2 vợ chồng. Chồng lầm lũi ít nói, làm công nhân nhà máy thủy tinh. Vợ cũng, thân hình tròn trịa, mắt sắc lấp lánh, người chưa thấy nhưng tiếng cười nói lanh lảnh khắp ngõ.

Nhà 4 con: 3 trai một gái. Bọn trẻ con thì để ý gì. Chỉ thấy các bà bác mỗi lúc giỗ chạp đến thì phân biệt đối xử đứa con trai thứ 2 ra mặt. Sau lớn dần lên thì chúng mới nhận ra trong 4 anh em, đứa thứ 2 dung mạo hơi khác những đứa còn lại.

Nhưng chúng lại rất đoàn kết đến độ một lần, chúng cùng nhau tương gạch đá vào các bà bác khi các bà đến nhà nó gào lên, đánh mẹ chúng nó.

Giờ thì chúng nó ở rất xa nhau. Thằng anh cả ở lại với bố dù không cùng nhà vì bố nó đã lấy vợ có một con gái riêng, ko tiền bỏ học DH giữa chừng hay tự ái quá cao, sống nghèo khổ.

Thằng 2 theo mẹ, rồi vượt biên giờ đang yên bình bên Bỉ. Thằng 3 ở với bố vào tù ra tội, nghiện ngập sau cũng được bảo lãnh sang với anh, với mẹ.

Con gái út ở với bà Dì không chồng. Chắc cho đến khi bà ấy chết mới sang đoàn tụ với mẹ?


anh hai Bựa (3222)

Dân Hà Tĩnh gộc said... (3204)
kinh tài xứ ni thì có cặc chi mà làm, đụ mạ sản xuất với công nghiệp hóa con cặc, vứt hết.

đụ mạ luât thì hôm ni thay đổi cái ni, mai đổi cái khác, chính sách thì rối như lông lồn, quan thì tham, thì tụi bây đầu tư vào sản xuất, ngâm vốn lâu là chết sặc tiết.


Cái địt mẹ cô Tĩnh gộc, tự vào bốc đống cứt ở cồng 3204 rồi nhai lại trong não xem có phải là cô phun ra ý tưởng "làmăn ở xứnày chỉ có bốccứt hoặc chết sặc-tiết" không? Đừng lảng tránh với câu trả lời đó là tại riệu nói nhé.

Ở cái quán này phát biểu về làm ăn ở xứ Lừa ngoài các bậc hàn lâm như Bọ Toét ra thì chỉ có những gương điển hình tiên tiến như anh Khỉ, Anh Già, Em Ngác, Vợ Đánh, Ông Bò,...

Cái loại nát rượu như cô chém về kinh-tài thối không ngửi nổi.

Đừng có gồng quá mà đứt mẹ nó gân trym nha cô. hì hì


Nghiện Lồn (3223)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... Đang yêu mà đọc cái bài Ly hôn và hậu ly hôn của con Dì ThôngĐíted mà Anh vãi cả Lờ... hehe

Anh chém tiếp về Câu chuyện tình yêu...

Hơn một tuần không cafe, không hôn Nàng, Anh trở nên bần thần. Chiều hôm đó, Anh vào quán ngồi chờ và SMS: - Em yêu! Anh đang ngồi chờ EM, ra với Anh nhé?

Khoảng 15' sau, cellphone của Anh tít tít: - EM đang đứng ở ngoài nè!

hehe... đòn độc của Anh đã thành công..., chỉ có vậy mới ép Nàng ra được... Anh vội ra đón Nàng.

Nàng ngồi ở ghế đối diện, Anh bước sang hôn lên mái tóc óng ả thơm ngát. Anh nghĩ thầm: - Hên! (vì Nàng cách ngày gội tóc một lần... hehe)

Anh thầm thì: - Qua bên đó ngồi nhé?

Nàng lắc đầu: - Hông!

Anh đứng bên Nàng, cúi xuống hôn nhẹ vào gương mặt xinh xắn của Nàng, lên trán, lên má... xuống cổ, vai... và tiếp tục thầm thì: - Qua bên ghế kia với Anh...

Nàng chịu dời sang dãy ghế đôi... Anh và Nàng xiết lấy nhau trong nụ hôn ngọt ngào say đắm đến nghẹt thở...

Luồn tay ra sau, mở nhẹ chiếc móc, và Anh vùi mặt vào cặp ngực căng tròn...

Lần mở sợi thắt lưng, cái nút, chiếc quần jean tự bung ra, Anh luồn tay vào bên trong... một cảm giác ướt át đê mê... Nàng khẽ rên rỉ: - Đừng Anh! kỳ quá Anh...!

Tuy nhiên, Nàng không kềm giữ tay Anh như thường lệ... hehe...

Và cuối cùng, Nàng đã biết "cây hàng" của Anh: nó bóng lưỡng và mạnh mẽ... hehe

Nàng yêu của Anh, Anh yêu Nàng![/co][/si]


Rốt (3224)

@Thanks Lyly!!! Đọc lại còm đầu tiên thấy mềnh màng quá. Nhớ cái cảm giác liều mạng trèo rào vào quán, tim đập thình thịch. Trước đó Rốt không thích không tin thế giới ảo, chưa hề tham gia forum nào. Vậy mà theo dõi quán khoảng một tháng là không kìm nổi phải nhảy vào.

Hồi đó Zì chào đón gái rất nhiệt tình, mắng mỏ dạy dỗ cũng ra trò. Nhưng từ ngày theo Sáu Múi đâm cũng hơi lơ là. Chắc Zì phải kiếm hot boy nào khác để chăm sóc các gái chứ không các nàng ấy đi hết mất thôi :)


Rốt (3225)

@Hai Bựa: sức chịu đựng của gái có khi còn bền bỉ hơn zai nữa đấy :). Dù sao cũng cảm ơn 2B nhiều nhiều nha!

Công việc mang lại cho Rốt nhiều benefits, không chỉ tiền bạc không thôi. Thế nên vẫn biết ơn Job, biết ơn sếp, ổng còn đau đầu khốn khổ hơn mình.


Rốt (3226)

@Lão Bựa: đúng thế đấy, cho nên hôm nào dự báo thời tiết Gồng nóng trên 37 độ thì Lão cứ hát và múa quạt thôi nhé, chứ mà phát biểu gì trái ý em thì đừng trách nhé :)


Cikao (3227)

Cồng của con Zì hay quá, đọc rớt mẹ nước mắt huhu. Cỏn đúng là quá vĩ đại!

@anh Nghiện: quan bác yêu đương rất chân thành, nồng nhiệt nhưng nhàm chán bỏ mẹ. Tối ngày loanh quanh quán cà phê mới cả cửa hàng sữa. Đéo thấy đi dạo phố, ăn uống, xem phim, du lịch, hóng gió gì sất, em chê. Bác nên kiếm khung cảnh nào nên thơ lãng mạn hơn quán cà phê đèn mờ rậm rạp muỗi cắn chi chít. Ẻm sẽ tự động "chân dạng hai bên, tay mò của quý" hehe


No (3228)

Cha bận thảo chương cho Bê
Hội nghị sắp tới bộn bề hoàng cung

Nầu là sóng bể bập bùng
Nào là tham nhũng bất trung bất hòa

Nhớn nhất chiện Mẽo lại qua
Đạn bôm võ khí làm quà trao tay!

Điều kiện TPP ây!
Thằng cu Hoàng tướng đang cày cho Bê!

Bể Đông hóng hớt châu về
Nhật lùn bửn tửi ăn thề sau thua!

Bê Đọ vuôi đón mùa thu
Ở tầm cao mới nô đùa với Tây!

Mặt Nạc đô trưởng bắt tay
Chú Sam cuối mắt đầu mày ngó nghiêng!

Súc sinh Đọ thời vượt biên
Cú có đông xèng Bê rộng vồng tai!


ketui (3229)

Hi! Chibộ thúi!

@Lily (3216)
Comt nay EM gửi cho Cưng & all.

Có gì sai ở comt TT?
Hay, hoàn toàn đúng?

TT nói trong môi trường vã hội Lừa. OK, TT nói đéo sai! TMT

Đúng? No, no ,no!

Phản biện á?!

Phản biện kiểu gì? Kiểu gì cũng có đúng và có sai.


Thế nào đúng? Thế nào sai?
Thực tế sẽ có câu trả lời xuất sắc!

Còn thế nào là xuất sắc? Nhẽ mong xác suất!

Chốt: Thực tế và lý thuyết là 2 con đường song song. Chúng có gặp nhau hay không thì ta cứ: Kệ mẹ nó!

Hãy cứ đi!

God... mà thui. Ông Giời đéo mần giề ta cả! Hơi tý đổ thừa mí camon!

PS: Comt nay hơi hàn lâm, nên hổng biên dếnh!


Lão Bựa (3230)

Rốt said... (3226)

Nhớ òi, nhớ òi.

Bỗng dưng lại nhớ chuyện Ngộ Không đi học. Thày gõ 2 nhát vào đầu nghĩa là 2 giờ đêm đến găọ thầy. Liên hệ nhỡ hôm ấy nóng nực chả hạn Rốt thụi cho 2 quả vào bụng thì nó có ý nghĩa gì. He he. *DANCE*


Dân Hà Tĩnh gộc (3231)

cái đụ mạ con hai bựa ăn lồn bú cặc não chó ngu như ông bò. đụ mạ anh nói sặc tiết là mấy ngành sản xuất và công nghiệp ấy, chứ còn làm ăn thì thiếu chi đường?

đụ mạ thằng ni chắc bú lồn lâu ngày hay răng đó mà quên tiếng mẹ đẻ rồi, đụ mạ đúng là con chó ghẻ thần kinh hay sủa.

mi đi kiếm bãi cứt chó nào liếm đi rồi vô đây anh chửi thêm cho thông não, đụ mạ ngữ mi là cục cứt chó gì mà dám bật anh tĩnh hoành, đụ mạ được anh tĩnh biên cho đọc là nhứt đời rồi đó con chó con.


ketui (3232)

@ Lão Bựa (3230)

"Nhớ, cầm theo 2cái láchuối! Bị, cóthể, đêmnay Giăng sáng! Bèo, cũng 2 con!"

Ngộ chưa?! Ngộ chưa?!


Dân Hà Tĩnh gộc (3233)

đụ mạ thằng zì lồn chốt câu cho nhanh là vì đồng tiền, nỏ chu cấp đủ thì coi nhau như chó chứ có con cặc chi mô và vòng vo tam đợi.

đụ mạ dân gian đã có thơ rằng
còn tiền còn bạc còn đệ tử
hết tiền hết bạc hết ông tôi.

đụ mạ lui tới cũng vì tiền mà coi nhau như chó mèo cả thôi chứ có con cặc chi, anh em ruột còn thịt nhâu huống chi là vợ chồng.

mà đụ mạ nói chung tụi bây cứ uống riệu với đụ gái như anh tĩnh là sướng cái thân.


Anh Gia (3234)

SƯ HUYNH! SƯ HUYNH...!

Từ ngài huynh đệ ta đối ẩm trong Bàng môn động, thấm thoát cũng mái trăm cồng, khà khà.

Ta nhớ huynh lắm lắm! Nai ta luyện " KHOE HÀNG VIỆN MÃ KHÔNG QUẦN" Chưởng pháp, nhẽ cũng đạt 7-8 phần công lực.

Huynh nhớ hum nầu tiết trời oi ả,vân phong vần vũ nhớ đốt 7 ngọn đèn cầy Ta sẽ theo gió mờ tới.Đặng thi triển vài ba chiêu thức để huynh sem gòi chỉ giáo cho Ta biết liệu có thể cầm cự đc vài hiệp với võ công"XÂU HỀNH ĐÊ MÊ TRƯỜNG TÚC CHƯỞNG" Của mĩ nhơn bạch giáp phương nam hai không nhẻ!

KHÀ KHÀ.



Dân Hà Tĩnh gộc (3235)

mà đụ mạ noái chung dân nước chuyên nói láo, đụ mạ nhiều khi yêu gét một cách rất chi là cảm tính, đến độ từ không thành có.

đụ mạ nói láo nó hầu như là tính cách của dân nước ni thì phải, đụ mạ hôm qua anh tĩnh đi nhậu, rõ ràng thằng đệ uống say mèm, đã đi nhà xí ói mửa, rứa mà nói em không say, ko răng mô, uống tiếp đi đại ca.

đụ mạ say mèm như bún, miệng mồm mắt mũi lung tung hết rồi, mà vẫn còn nói láo ri nì. đụ mạ anh tĩnh tửu lượng mà ko cao chắc nó lừa trong 1/4 nốt nhạc.

mà đụ mạ tụi bắc kỳ chó có kiểu nhậu khích đểu nhau, đụ mạ nó muốn đối phương uống răng đến khi ói mẹ tại bàn thì thôi, đụ mạ lũ chó đểu.


Anh Gia (3236)

CHỬI CHẾT CỤ BKC ĐI ATĨNH ĐỒNG HƯƠNG ĐÀNG NGOẠI.

KHỜ KHỜ!


anh hai Bựa (3237)

Lêu lêu, Tĩnh nát riệu.

Giống anh Chí Phèo quá đi, hi hi


Dân Hà Tĩnh gộc (3238)

cho nên nhiều khi vợ thù chồng cũ, chồng thù vợ cũ vì... đụ mạ thấy cái mặt ghét, chứ cũng nỏ nhất thiết phải thiếu tiền.

đụ mạ trong xóm anh tĩnh nì, vợ chửi chồng cũ như chó ghẻ, mà đụ mạ nhà lầu xe hơi nỏ thiếu lông lồn chi, tháng nào chồng cũ cũng về thăm con, tiền chu cấp ko thiếu một cắc bạc, rứa mà thị vẫn chửi đỏ, vì thấy ghét.

quê anh tĩnh, thời anh còn trai tráng chưa vợ, mỗi lần anh đi nhậu là hay bị tụi nó gây gỗ, vì nó noái mặt anh thấy ghét. đụ mạ nó thấy anh nghênh nghênh ngoài đường là nó ném đá ni. may mà anh có mấy thằng đệ hộ giá kịp thời, ko thì có cứt mà ngồi đây chém gió.

đụ mạ anh thấy cái dân ni lạ hỉ?


Dân Hà Tĩnh gộc (3239)

đụ mạ chí phèo thì răng mi thằng hai bựa chó ghẻ? đụ mạ mi dân ni có cái dũng như chí phèo thì đã không khốn khổ khốn nạn như ri rồi.

đụ mạ xh nhìn lui tới toàn là một lũ hèn, nam thanh thì ăn rồi đụ gái, hưởng thụ, nỏ chịu lao động, học tập, lười biếng như chó ghẻ.

nữ tú thì toàn áo quần, ăn diện, lêu lổng ngoài đường, em nỏ cần làm gì, chỉ cần nằm ngả nằm nghiêng cũng có tiền.

đụ mạ nhìn cuộc sống thanh niên trẻ là biết khí số của dân nước ni răng rồi.

mà đụ mạ anh tĩnh thì hơn chó gì chúng nó, uống riệu và đụ gái quên đời, ôi chao ôi, đụ mạ tài hoa nhưng không gặp thời, sinh nhầm đất, chọn nhầm quê hương.


depzaiyeuaichangduoc (3240)

Tranh thủ lúc quán vắng, làm tý nhác cho đỡ buồn nào

Xin lối em

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=k6qBKA0GLu8&index=10&list=PLLlnIEo_D1oaYJefJTtuBielW5q2oZWMi]


Lão Bựa (3241)

Lâu lâu quán lại xuất hiện một tên hạ cấp. Đuổi nó đi thì mang tiếng là khinh người mà lỡ hỏi thăm nó thì nó cứ bám nhằng nhằng như đỉa. Địt mẹ con Tĩnh bọ xít nhế. Những thứ mi nôn ói ra đây toàn la liếm ở đâu về.

Chuyện mi kể như shit nhưng mi rất xu hào tự cho mình là đỉnh cao trí tuệ, là nhất. Mi có phải là cái thằng tên Cao như Đảng trong chuyện của Lão thày bói già không thế.

Cô hai bựa giáo hóa cho đã không cảm ơn lại còn lồng lên như bị thiến. Soi gương xem lại cái mặt mình đi để thấy nó giống cái gì. ĐKM nhà cu.



anh hai Bựa (3242)

Cô Tĩnh nói ngành chết sặc tiết là ngành sản xuất và công nghiệp khiến hai bựa tự hỏi cô Tĩnh đã khi nào vào thăm Trường Hải ôtô hay đi bộ ra thăm khu công nghiệp Vũng Áng chưa mà dám phát biểu liều vậy.

Nói về công nghiệp còn rất nhiều doanh nghiệp tư nhân trong các khu công nghiệp quanh vệ tinh Nụi và Gồng.

Em Ngác hôm trước đã cung cấp thông tin rất quý là lượng hàng made in Vietnam đang ngày càng nhiều.

Nhiêu đó đã đủ cho cô Tĩnh chuyên nghe hơi nồi chõ chưa vậy.

Địt con mẹ, đã ếch ngồi đáy giếng, kết nối được tí gúc thì đã nổ lấy nổ để.

Thôi, cô Tĩnh nát riệu câm bớt cái mõm chó lại được rồi đấy, hà hà


Trung Tín Võ (3243)

Cô Tĩnh gộc dzà cô Hai Bựa "xứng danh"...kẻ tám lạng nguời nửa cân...đổ máu l... vào loa nhau hay hay lắm đó!
Tiếp tục đi 2 bựa gộc cho mọi người cùng hóng!


Vợ Đánh (3244)

Con Há Tình bị con Bựa đổ cứt là đúng rồi, cãi gì như răng rứa mi ?

Để thím Vợ Đánh liệt kê sơ bộ lợi thế khi sản xuất công nghiệp ở Lừa, thứ tự quan trọng giảm dần nhé:

1. Giá điện sản xuất rẻ (thím nói điện sản xuất nhé, đéo phải tiêu dùng or kinh doanh)

2. Chi phí môi trường thấp.

3. Nhân công rẻ & trẻ.

4. Thị trường tiêu thụ lớn (gần 100 triệu, top 10 global)

5. Phò rẻ & nhiều vô thiên lủng.

Những dự án sản xuất chỉ cần đạt 3 chỉ tiêu đầu tiên là thành công.

Hết chiện, tạm thế đã à há


Anh Gia (3245)

HUYNH HUYNH!

LÃO-THÀI-BÓI-GIÀ...A NHỚ MÃI BÀI ĐÉO GIỀ SANH NHẬT CỤ 89 TUỔI GĂNG ĐÉO CÒN MỜ CỤ NHAI ĐC TẤT TMT, HỜ HỜ!

R-I-P NGUYÊN HOÀNG ĐINH VŨ!!!


Anh Gia (3246)

HẾ HẾ! DKM...

ACHUỒN, CÔFỒNGGỘC, CÔ NOĐÓI, A NHỚ CC QUÁ, ĐÈO MẸ.

CC CÒN HAI MẤT HÃI HÚ LÊN MỘT TIẾNG CHO A IÊN NÒNG, DCM.

KHỜ KHỜ!!!


Phong Ky (3247)

Anh Già

Cụ đó 84 tuổi thôi. R.I.P Đinh Vũ Hoàng Nguyên.

Nhậu nhiều quá, kỷ lục của nó ngày nhậu cả chục cuộc sức đâu mà chịu được.



Dân Hà Tĩnh gộc (3248)

anh tĩnh riệu về rồi đơi ni, đụ mạ mới chơi con hàng xong tê hết cả chim, 36 thế ai dùng đụ hết, em lên đỉnh như súng đại liên, giật liên tù tì. đụ mạ tụi bây chầu anh chưa?


Mít (3249)

Bê Đọ vuôi đón mùa thu
Ở tầm cao mới nô đùa với Tây!@ mụ Chù

Con mụ Chù hôm nay có vẻ hoan hỉ nhờ. Từ thời ông Cụ viết thư cho Lãnh Tụ Mẽo đến giờ mới có cơ hội bám cẳng nó. *laugh*

(Con Bê có tính nhận đóng vai lính xung kích thêm lần nữa không đấy?)


Dân Hà Tĩnh gộc (3250)

đụ mạ con 2 bựa ngu mà còn cãi cố rứa mi, liếm bãi cứt chó nào chưa nghe anh tĩnh chửi đây. đụ mạ cô đã xem chúng nó làm ăn răg chưa? đụ mạ kcn chủ yếu la các cty vốn nc ngoài, tư nhân nước ni có cứt. đụ mạ ngon thì đổ tiền vô làm thử đi rồi biết. còn nước ni sản xuất cái lồn gái đĩ để bán thì anh còn nghe được.


Anh Gia (3251)

DKM! ATỈNH...A NỔ VỪA THÔI...DKM ÔNG ANH ĐÀNG NGOẠI, HẾ HẾ.

A CÓ CẶC ẤY MỜ TÊ TRYM...5 HUM NỮA A VỀ QUÊ NGOẠI ĐỚI XEM A ĐÀNG NGOẠI TÊ BÀNG GIỀ, ĐÈO MẸ....KHÀ KHÀ.

ỪA CÔ KỶ, DKM 84 HAI 89 A NHỚ ĐÉO CHUẨN, ĐÈO MỊA...


Dân Hà Tĩnh gộc (3252)

đụ mạ con đánh làm ăn trên gúc anh chấp làm chó gì. đụ mạ thị trường 100tr mà toàn tập trung cho xuất khẩu, tiêu thụ trong nước đc mấy mi? đụ mạ anh xỉn rồi viết tắt cho nhanh. đụ mạ làm ăn đừng đem mấy thằng tr hải, trung nguyên ra so sánh, tụi bây tiền ít, kinh nghiệm nỏ có, thị trường không thì so với chúng nó cái lồn cụ tụi bây ah? làm ăn hãy nghĩ đến những cái thiết thực, gần gũi, nho nhỏ trước đã hiểu chưa lũ mọi rợ? đú theo chúng nó răng được, phỏng?


Dân Hà Tĩnh gộc (3253)

đụ mạ a tĩnh công nhận có thủ dâm mảng lịch sử, nhưg mảng kinh tài đừng cãi anh, anh làm sản xuất từ khi chúng mi chưa biết lông lồn thẳng hay xoăn, biết khôn? đụ mạ nước ni chỉ có nuôi cây gái, hái cây lồn, sản xuất đĩ là sống khoẻ, ko tin cứ đổ tiền làm sới đĩ thì biết. gái thì miền tây mà chăn, vừa có tiền vừa có lồn xơi, sướng khôn?


Anh Gia (3254)

CÁI LỒN MỊA A HỌ ĐÀNG NGOẠI...

DKM, A NHO NHỎ NHỮNG NIÊN 202-208 A ĐỨNG ĐẦU BKC VỀ DOANH SỐ XK TAI LÔNG VẠI MỜ BAI GIỜ A SỐNG TỒN TẠI CÓ XÈN ĐẠP MÁI GÁI ĐỨC THỌ NÀ NHỜ 100TR CÔ LỪA IÊU QUÝ ĐÁI. DKM...

KHÀ KHÀ..


Phong Ky (3255)

Anh Già nhớ thế thì hỏng bét truyện của Bói roài.

Cụ ý sinh năm 30, ai cũng mong cụ chết, dưng mà cụ ko chết, cái qoái gì cụ cũng tọng, từ đất đai, nhôm đồng sắt thép...tọng tuốt. Chăng biết cụ còn sống đến bao giờ.

Sư bố cụ.


Anh Gia (3256)

CÔ KỲ!!!

CỤ ĐỚI NÀ AI,AI CŨNG BÍT RIÊNG A ĐÉO BÍT TMT VÌ A ĐÉO CÓ HỌ VỚI CỤ.

KHÀ KHÀ...

CÒN CHUYỆN ĐÉO GÌ HAI THÀNG CÓ VỢ DẠI BÍ KÍP TRỊ VỢ NỮA, HEHE PHẢY NÓI

Y XỨNG ĐÁNG NÀ CHIỀN NHƠN CỦA PHỤNG ĐỖ...KHÀ KHÀ.


anh hai Bựa (3257)

Ah, anh Chí mới đi vật nhau với chị Nở về đấy hả.

36 thế thì nát bươm cả buồng chuối rồi còn gì.

Vậy là hôm nay anh Chí đã thú nhận sự thật về cái sự gúc trong mảng lịch sử rồi.

Đấy, riệu đáng yêu thế đấy. Nó làm cho người ta trở nên thành thật.

Hoan hô anh Chí đã dũng cảm. hì hì


Dân Hà Tĩnh gộc (3258)

đụ mạ thằng già mi nói anh nghe 100tr là mi làm chi? a đồ mày thương mại chứ sx cái con cặc lông anh nì. trading đc thì quá ngon, đụ mạ cứ đánh hàng thâm trấn về mà bán, sx cái lồn, sx đĩ thì a còn nghe đc. đụ mạ cặc


Anh Gia (3259)

À MỜ CÔ BỰA NHỊ NÀI! DKM CÔ ĐI XA LÂU VẠI CHẢ CÓ QUÀ CÁP CỦ CẶC GIỀ À?

DKM, MALINA NHỀU CHIỆN HAI PHẾT ĐỚI...BIBO TÍ ĐÊ.

KHÀ KHÀ!

DKM, A MỨI NÀ ĐANG SAY, Đ CỤ A HỌ ĐÀNG NGOẠI, HỜ HỜ.


Dân Hà Tĩnh gộc (3260)

đụ mạ anh noái là a có tý thủ dâm, nhưng ang cũng là yêu nước thương nòi, fan ôn cụ, đụ mạ con rồng tiên cả chứ đùa à? chẳng qua hôm ni nghèo đói là do... xui thôi đó. dĩ nhiên anh tĩnh sử hơn hẳn bọn lỗ đít thâm.


anh hai Bựa (3261)

Anh Chí biết một mà không biết hai.

Em đang làm thuê cho ông chủ trong ngành nhựa đây thây.

Sản xuất trong khu công nghiệp ở Nụi anh nhé.

Em chưa kể là bạn bè em còn làm thuê cho mấy ông bà chủ người Việt như em nữa, cũng trong các ngành khác nhé.

Anh Chí toàn đi nhậu ké, kiếm được tí chuyện hóng hớt trên bàn nhậu rồi mang về quán kể như đúng rồi. hì hì

Toàn là kiến thức vay mượn không có tí thực tế nào mà không thấy nhục hả anh Chí. hí hí


Phong Ky (3262)

Anh Già, Phụng Vũ chứ nhỉ?

Cô Tĩnh, chỉ số XNK 6 tháng đầu năm tăng đấy nhé. Số liệu này là của Tổng cục HQ, chuẩn đấy ko phải của bên thống kê đâu.

Trong đó, cả hai khối trong và ngoài nước đều tăng( nếu cô gúc, nhớ gúc chỉ số CN nhé). Cô salong chết đi được.

Làm SX ko quan trọng lâu năm, chỉ quan trọng độ lớn và kinh qua khủng hoảng thôi. Cô làm lâu năm mà đi đá bớp còn kỳ kèo vài đồng thì be bé cái miệng lại.

Rượu in ít thôi.


Anh Gia (3263)

HÁ HÁ! A HỌ NGOẠI.

DKM A TÍ NỮA THÌ ĐÀO TƯ KHA KHÁ VẦU ĐÀNG NGOAI Ờ NGHỆ-TĨNH ĐỚ, DƯNG HE HE A THÁI MÁI THÀNG A HỌ NGOẠI TIỀM ĂN TỤC NÓI PHÉT VÀ ĐĨ THÕA THÀNH THẦN NÊN A RỤT MỊA CHIÊM NẠI, HE HE MAI A QUÁ...

KHÀ KHÀ...


anh hai Bựa (3264)

Manila chỉ có đặc sản tắc đường thôi anh Già, với cả bão gió nhiều.

Chả hiểu các bố Phi chém cái chi mà bão gió nhiều rứa


Dân Hà Tĩnh gộc (3265)

đụ mạ tranh luận như con hai bựa chó cũng sủa đc. đụ mạ giờ a tĩnh cũng nói a đang làm trong uỷ ban phát triển kinh tế của TƯ, thông tin anh nắm hết, thì răng? đu mạ anh đang nói vấn đề tự mở cty, làm chủ, đụ mạ làm thuê nói chó nghe à? cần anh kể ko? đụ mạ đúng là con thần kinh óc giun óc gián.


Anh Gia (3266)

HÁ HÁ! A HỌ NGOẠI...

HT CỦA MỀNH A CỨ HỎI QUÁN CỦ CẶC GIỀ MỜ BA AE THANH....SẮC GÌ ĐÓ THÌ DKM BIẾT A MÚM MẦN ĂN GÌ.

205-207 A MÁU NÀM GIÀU QUÊ NGOẠI NÁM ĐÓ.

KHÀ KHÀ!

BỮA GÒI A THẤT CƠ LỠ VẬN ĐỊNH VẦU IÊU ĐƯƠNG TÁN TỈNH,,,,Í QUÊN, CHIA XÉ NỐI CÔ ĐƠN CỦA E GIỀ ĐÓ ĐANG NỦI MỜ A NGẠI ĐÀNG NGOẠI QUÁ, ĐÈO MẸ


anh hai Bựa (3267)

Nằm trên trục giao thông đường thủy từ biển Ấn Độ đến biển Nhật Bản, Phi đã xây được cái siêu thị to nhất châu Á và to thứ ba của thế giới. Ấy là cái SM Mall of Asia.

Siêu thị này nằm ngay sát vịnh Manila nên các tàu hàng ghé vào đổ ngay lên mà không tốn thêm phí vận chuyển.

Ngoài ra Phi còn là nơi trung chuyển hàng hoá khá tốt (là đang nói về mặt địa lý)

Nhưng chính quyền Phi vẫn còn như kẹc, thủ tục hành chính vẫn rườm rà chẳng khác Lừa


Dân Hà Tĩnh gộc (3268)

lại một con chó điên kyky thích sủa đổng, đụ mạ xk thì lúc mô ko tăng, nhưng qtrong là tỷ trọng ngành hàng xk, đụ mạ tìm lại xem sx công nghiệp có chó gì? chủ yếu ai làm? nhập khẩu những gì? đụ mạ ngu thì câm mỏ đi.


Anh Gia (3269)

DỮNG NĂM ĐẦU 2000 A CÙNG VỨI CHIẾN HỮU VẦU MẦM TRANG TRẠI Ở QUÊ NGOẠI GẦN NHƯ NÀ ĐIỂN HỀNH, DKM CON LỢN-VÀNG NÀI CÒN VẦU SAU...Ờ MỪ BAI GIỜ THỜI VẬN ĐỔI THAI ĐÉO BÍT CHI RĂNG-MÔ-RỨA.

KHÀ KHÀ!


Phong Ky (3270)

Anh bắt đầu mệt vì cô Tĩnh rồi.

Cô kiểm tra đi rồi hẵng chửi, xuất siêu Hàng CN đó. Nông sản thì sụt giảm.


Anh Gia (3271)

A HỌ A HỌ NGOẠI...

MÁI HUM NỮA A VẦU MỀNH ĐI OÁNH QUẢ LẺ ĐÊ, DKM A HAM QUÁ!!!

KHỜ KHỜ.


anh hai Bựa (3272)

Á đù.

Anh Chí khinh em làm thuê là lại biết một mà không biết hai nữa rồi.

Bà chủ của em bả suốt ngày đi nước ngoài làm em ở nhà điều hành mệt thấy bà nội luôn zậy đó.

Vừa nhập được vài công nhựa giá cao chưa kịp bán thì giá thị trường đã giảm mẹ. Vậy là lỗ sặc-tiết luôn.

Thế mà khi bà chủ vừa về, bả nhập được mấy công giá rẻ xong sau đó thị trường lại tăng giá ầm ầm, lãi cứ gọi là vô đối luôn.

Bà chủ hỏi "chú thấy chị buôn bán có giỏi không"


Anh Gia (3273)

MỜ MÁI CÔ THÔI ĐI, DKM CỨ BẮT NẠT A HỌ NGOẠI A HOÀI.

A SIN CHÚNG MÀI ĐỚI, ĐÈO MẸ!


Dân Hà Tĩnh gộc (3274)

đụ mạ nghe nói tỷ trọng xnk tăng là a thấy con chó kyky này nỏ biết cặc về kinh tế rồi. đụ mạ xem tỷ trọng xk hàng công nghiệp ấy, ai xuất chủ yếu, khối ngoại hay nội, hàng chi là biết. mà đụ mạ anh nỏ cãi nữa thích thì đổ tiền vô mà làm sx công nghiệp đi rồi biết.


Anh Gia (3275)

A HỌ NGOAI! THÀNG KỴ NÀ DÂN VCCI A CHẤP NÀM ĐÉO.

A KỂ CHIỆN 36 THẾ DƯ NÀO ĐI, DKM A HAM QUÁ NHẼ PHI VẦU NGAI TRONG ĐÊM. HÒ HỜ


Dân Hà Tĩnh gộc (3276)

bắt nạt cái lồn đĩ đây nì, đụ mạ ngu mà cứ cãi là a tĩnh nỏ thích, tranh luận có cặc bật được anh, vì anh kinh doanh từ khi học cấp 1, cấp 2 a đã lang bạt sang tận quế lâm, nam kinh thiên tân buôn giày dép. đụ mạ con bựa tranh luận rứa thì chó nó sủa còn hay hơn. a khinh như sợi lông cặc vừa rớt khỏi hòn dái.


anh hai Bựa (3277)

Đi ra nước ngoài đến những vùng mà xe ôtô chạy vài trăm cây trên đường cao tốc mới có một điểm dừng. (Đang không nói ở Phi)

Tại điểm dừng ấy chỉ có cái trạm xăng.

Nhưng bên trong trạm xăng thì có đụ cạ. Dkm.

Cái nước mình mà đừng có đầu tư manh mún nhẽ Hà Tĩnh đã là một điểm dừng lý tưởng như cái trạm xăng kể trên.


anh hai Bựa (3278)

Chẳng ai đi cãi nhau với Chí Phèo cả.

Ấy là trong chuyện nó viết thế, hế hế.


Phong Ky (3279)

Cô Tĩnh điên vừa vừa thôi.

Kim ngạch XK 6 tháng tăng gần 15%, trong đó trong nước 11% , ngoài nước 17% . Toàn hàng CN, mà lại xuất sieu, cô còn đòi cứt gì nữa.

Ngu bỏ mẹ, Xuất siêu chứng tỏ một phần ko có tồn kho. Cô còn nói Xk luôn tăng, luôn tăng cái cục cứt. Sẽ luôn có tăng có giảm, nhưng tính chung theo kỳ tăng là ok.

Cô cứ nói lung ta lung tung, con Zì nó khoá mõm cho là phải.

Chửi thì cũng phải chửi cho duyên một chút. Thô bỏ bố ý mà cứ thích chửi.


anh hai Bựa (3280)

Hôm nào anh Chí riệu say rồi lại về thú nhận sự thật tiếp nhé.

Kiểu như anh Chí vừa xem sếch Nhựt, 36 thế làm anh quay tay gãy cả trym luôn, ôhô, aha


Dân Hà Tĩnh gộc (3281)

thôi a tĩnh lại đi làm cuốc riệu đã, đụ mạ chưởi mấy con này phí hết thì giờ, hóng hớt ba tờ lá cải mà sủa như chim hót, đụ mạ anh nể tụi bây thiệt, nhẽ tụi bây còn biết đĩ có bao nhiêu sợi lông lồn, anh lượn, đéo chào.


Anh Gia (3282)

A HỌ A HỌ..H..O..Ọ! A ĐỪNG ĐI!

BÍT NGAI MỜ DKM HỌ NGOẠI TOÀN DỨ DỨ GỒI CHUỒN, CÓ 36 THẾ MỜ ĐÉO CHỊU NÓI...HỜ HỜ...


anh hai Bựa (3283)

Ơ kìa anh Chí.

Sao lại cúp đuôi đi như chó bị bắt trộm đang ăn vụng thế.

Đang vui mà, hà hà


anh hai Bựa (3284)

Cô Anh Già làm mất khách quá.

Người ta đã phải NỔ từ 36 thế trên film rồi mà cô cứ đòi...

Chẳng lẽ người ta lại sổ thẳng vào mặt cô tên bộ film đang xem nhờ câu trộm wifi nhà hàng xóm


Anh Gia (3285)

NỔ NỔ CÁI \!/ DKM ĐÁI NÀ MÁU HAM HỌC HỎI CỦA A HIỂU CHỬA, ĐÈO MẸ.

MỜ CÔ CÓ GIỀ HAI TRONG THỜI GIAN MẤT TĂM VỪA QUA CHÉM ĐÊ CHÉM MẠNH VẦU ĐỂ BỌN LỒN TRÂU HÓNG TỨC DÁI NÀ ĐC, DKM


Anh Gia (3286)

This comment has been removed by the author.


asineran (3287)

Hôm qua đang đứng bắt khách thì gặp ngay mụ Zì(hay bộ đội của mụ?)đang dắt con phốc đi dạo. Mẹ kiếp, mời mụ mụ éo đi, mụ nhảy taxi. Mụ diện áo denim (hay bò?), quần bò, bao điện thoại cài ngang hông. Có 2 cây số mà mụ bắt taxi chạy 1 cây, 1 cây mụ xuống đi bộ lôi con phốc theo. Con phốc nhà mụ vừa chạy theo vừa ỉa đái tùm lum giữa đường.

Trước kia lúc mụ bi bô về cái nhà nghiêng, với khoe mụ vừa ngồi quán cà phê London đã nghi mụ ở quanh khu vực đó rồi, quả nhiên chuẩn.

Mụ hay bộ đội nhà mụ chuẩn bị món gì hậu hĩnh đút lót lấp mõm tui đi. K là vài hôm nữa chi bộ tha hồ thưởng thức phóng sự ảnh sinh hoạt ỉa đái hàng ngày của mụ(hay bộ đội nhà mụ?)


hong hot (3288)

Cô Nâu sao không trảlời mail của

anh? Anh hỏi chânthành và anh đang

rất cần mà.


Cô cho anh cái lis về giá cả đi.


Lão Bựa (3289)

Lão gửi cho cô anh Già chuyện HỌC THUYẾT DẠY VỢ của Đinh vũ hoàng Nguyên nè:

Mình mở phần tin nhắn lưu trữ trong điện thoại, thì gặp một tin nhắn do chính mình soạn và lưu lại trong đó từ hồi xa xưa, có nội dung:

“Em biet em rat co loi voi chi. Em khong dam doi hoi nhieu, em chi xin chi cho em la mot phan nho cua anh X… la em man nguyen roi. Con vi tri cua chi thi khong bao gio em dam tranh danh. Cung phan dan ba voi nhau, xin chi tha thu!”. (X… là một cái tên cụ thể)

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc tại sao mình lại đặt mình là nhân vật nữ khi soạn tin nhắn? Đầu đuôi câu chuyện thế này:

Chả là dạo mình sắp cưới vợ, có hai thằng bạn tới nhà mình lôi mình đi nhậu, ăn lẩu đêm, lí do là để chia tay đời trai. Hai thằng này vốn đã lấy vợ cách đây bẩy tám năm, bình thường mình với chúng nó xưng hô với nhau tao tao mày mày. Nhưng hôm ấy chúng nó xưng “anh”, gọi mình là “cu”. Thái độ cực kì trưởng thượng! Ngồi quán lẩu vỉa hè, hai thằng này mồm vốn sủa nhanh như súng máy, giờ cùng chĩa vào mình nã:

- Hôm nay bọn anh gọi cu ra đây biết để làm gì không? Là để trang bị cho cu ít học trình, để lấy vợ rồi còn biết đường mà ứng phó với vợ!

- Cu đừng tưởng cu vẽ được mấy cái tranh đã là biết làm nghệ thuật. Nghệ thuật của mọi nghệ thuật phải là nghệ thuật điều trị vợ.

- …

- Cu đừng cãi! Việc mà cu nên làm bây giờ là hứng lời bọn anh, rồi chép vào sổ, rồi vắt tay lên trán mà nghiền ngẫm!

- Riêng về dạy vợ thì kinh nghiệm bọn anh đây ngót nghét mười năm. Kiến văn nhiều như lông...

- Không những thế mỗi thằng bọn anh còn sáng lập một pho bí kíp…

- Như cu, chịu khó chăm chỉ học bọn anh, thì may ra ngoài ba năm cũng có chút bản lĩnh.

- Còn không, thì mạt đời đầu chồng mông vợ, biết chưa!

- …!

Chúng nó xổm chân trên ghế, hất chai rượu cho mình, bảo:

- Rót!

Mình mồm mép vốn chẳng kém, nhưng lần này gặp phải hai thằng cùng lắm mồm hợp công, đâm cãi cũng khó lại! Được thể, chúng nó càng lấn.

Từ đầu buổi tới cuối buổi, câu chuyện trong bàn lẩu xoay quanh phương pháp dạy vợ. Về vấn đề này cả hai thằng đều khoe, mỗi thằng chúng nó chế tạo hẳn một học thuyết dựa trên nền tảng triết học thâm hậu: cương và nhu, khi đưa vào thực tiễn không chỉ dạy thành công một vợ mà dẫu có cả bầy vợ vẫn áp dụng tốt. Nói kĩ về hai học thuyết này thì chả nên, vì nó vừa dài, vừa lắm chi tiết lù mù hoang đường, tổ phí thời gian! Nhưng vắn tắt nội dung có thể hiểu là:

Cái thằng sáng tạo học thuyết Cương nói: trong các giống nòi sinh ra trên toàn vũ trụ thì không có giống nào quái đản, thâm độc và bất trị như giống vợ. Học thuyết cương không phải là dạy đàn ông cách quái đản, thâm độc hơn vợ, mà là chỉ ra cách điểm trúng chỗ hiểm của vợ. Mà yếu huyệt của đàn bà là cực kì mê tín dị đoan, nên đàn ông phải làm sao biến mình thành vị như thần. Được thế thì chỉ cần ra uy, không cần lời, mà vợ vẫn tự giác vào khuôn khổ.

Thằng sáng tạo học thuyết Nhu thì nói vợ đương nhiên là địch, mà "Đối với địch phải cương quyết khôn khéo". Nhưng mặt khác vợ cũng như trẻ con, nên phương pháp giáo dục lại phải có lúc mềm mỏng, tức là bên cạnh cho ăn roi, lại phải vừa thưởng kẹo. Võ công đạt tới thượng thừa thì chồng không khác gì nghệ sỹ dạy thú trong rạp xiếc, tươi cười đấy mà vợ vẫn răm rắp theo hiệu lệnh, nên phương pháp này nhân văn hơn phương pháp làm thần!

Còn.


Lão Bựa (3290)

Tiếp.

Học thuyết gia cương đang vỗ đùi đen đét tán thưởng học thuyết gia nhu, nhưng đến cái câu so sánh này, học thuyết gia cương bặm mặt. Hai thằng nổ trận cãi vã. Những câu đại để như “cứt”, “đồ con bò”, “thằng ngu lâu”… văng tung tóe trên bàn lẩu.

Hai học thuyết gia càng cãi hăng, mình nghe, càng thấy cương nhu lộn tùng phèo, rối rắm, bí dị. Chợt thấy hai chiếc điện thoại của hai thằng vứt lăn lóc trên bàn, mình tiện tay cầm chiếc của học thuyết gia cương lên ngó nghiêng. Lúc mở danh bạ bấm vần “V”, thấy hiện lên trong máy chữ “Vo kinh yeu”. Mình bèn cầm nốt chiếc điện thoại của học thuyết gia nhu, mở ra, thấy danh bạ ghi “Vo la tat ca”.

Ai đọc đến đây, xin nhớ lại cho cái tin nhắn được nói đến ở đầu câu chuyện. Mình soạn tin nhắn ấy nhân khi hai thằng kia đang say máu đấu khẩu. Số của “Vo kinh yeu” và “Vo la tat ca” đã được copy, lưu trong điện thoại mình. Tin nhắn soạn xong, mình liền gửi cho “Vo kinh yeu” và “Vo la tat ca”.

Năm phút…, bảy phút…! Thế rồi đột nhiên điện thoại mình reo, “Vo la tat ca” đang gọi. Mình bước khỏi bàn, tới chỗ một em gái phục vụ quán, chìa điện thoại cho em này, mình nói:

- Em nói “alo” hộ anh vào đây nhé!

Em phục vụ quán nhìn mình tuy hơi ngạc nhiên, nhưng cũng không thắc mắc gì. Em “alo” xong, mình ghé điện thoại lên tai, nghe đầu dây bên kia lặng vài giây, rồi giọng của "Vo la tat ca":

- Cô là ai?

Mình tắt điện thoại, tắt luôn nguồn.

Thành thật, mình không chủ ý chơi ác. Vì số điện thoại của mình trong máy hai thằng kia sờ sờ ra đấy, vợ chúng nó có nghi ngờ, có ba máu sáu cơn thì cũng chỉ một lúc, chứ tra danh bạ máy chồng là sẽ biết mình đùa.

Từ lúc đó tới tận cuối buổi, điện thoại của hai học thuyết gia vẫn im lìm. Khi chia tay, mình vái mỗi thằng một cái:

- Được nghe hai quí mày điểm chỉ, đầu óc tao trước u mê, giờ sáng rỡ ràng như được lắp đèn!

Hai học thuyết gia này làm một cử chỉ phẩy tay, bảo:

- Cu thế là có hiểu biết, như số cu cũng là may lắm, nên hôm nay mới được ngồi nghe bọn anh đạo đàm!

- Mà cu đừng có nghĩ bọn anh cãi nhau, phải hiểu là bọn anh tranh luận! Chân lý được tìm thấy qua tranh luận mới là chân lý xịn, hiểu chưa!

- Dạy vợ theo trường phái nào là tùy cu, nhưng được bọn anh truyền thụ cho một buổi thế này là bằng đọc hàng trăm cuốn bí kíp! Sau này có bị vợ bắt nạt gì, thì cứ tìm bọn anh, bọn anh sẽ chỉ giáo!

Rồi thằng nào về nhà thằng nấy. Khi đó khoảng mười giờ đêm.

Đoạn kết

Một giờ sáng, mình đang ngủ, thì điện thoại rung. Học thuyết gia nhu – chồng của “Vo la tat ca” gọi. Mình bấm nghe, nhưng không trả lời. Đầu dây bên kia, tiếng thằng chồng đang năn nỉ:

- Đây, số thằng Nguyên (tên mình) chứ thằng nào! Em nghe đi!

- Vừa nãy rõ ràng tôi nghe giọng nữ “alo”!

- Em cứ gọi lại mà xem, số thằng Nguyên, anh thề!

- Anh Nguyên à? Có phải anh Nguyên không? Ai đấy? Có thấy ai trả lời đâu?!

- Ông Nguyên ơi, ông trả lời vợ tôi phát đi!, ông Nguyên ơi – giọng thằng này trở nên bi thảm – Tôi lạy ông! Ông chơi kiểu này chết tôi. Tôi bị đứng ngoài đường hai tiếng rồi đấy!

Số phận của học thuyết gia cương - tức chồng của “Vo kinh yeu” thê thảm hơn, điều này sau mình mới biết. Chả là thằng ấy về nhà, vợ nó lôi cái tin nhắn ra tra hỏi. Thằng chồng cũng hiểu ngay có thằng nào đùa, mới cắt số từ máy vợ để nhắn sang máy mình, để so. Nhưng thằng này hoặc ngu tiếng Anh, hoặc rượu biêng biêng,... thành bấm nhầm, xóa cả tin nhắn. “Vo kinh yeu” cho là chồng có vấn đề ám muội, nên cố tình phi tang số, tiện cái chảo, thị nhằm trán chồng phang một chưởng…

Sau vụ ấy đương nhiên mình bị hai thằng này mạt sát xỉ vả cả tháng. Nhưng cái tin nhắn của mình thì không mất. Chuyện loang, nên nhiều thằng bạn mình truyền cho nhau tin nhắn ấy, thỉnh thoảng lại thấy hiện lên trong điện thoại vợ một thằng nào đó. Cũng may, là không có tai nạn đáng tiếc. Nhưng để đề phòng, nhiều thằng sửa hẳn tên vợ trong danh bạ.

Mình cưới vợ xong, vài lần điện thoại vợ mình cũng nhận được tin nhắn ấy từ số lạ. Có lẽ cái tin đã chạy lòng vòng nhiều nơi lắm rồi, mà chạy lòng vòng quá, thì rồi người ta cũng chẳng còn nhớ ai là bố đẻ của nó!


Lão Bựa (3291)

Sau đây là Lão chửi thằng cu Tĩnh bọ xít.

ĐKM cu ở cái xứ mà năm nào bọn phường xã cũng đến vận động đóng góp mí ủng hộ tiền của... Cu đi buôn sang khựa đến tận Quế Lâm từ hồi cấp 1 cấp 2 nhẽ cu là con đại gia nhể. Mà chả có đại gia nào lại để cho con cái họ lang thang kiếm ăn một mình xa như thế. Mấy xu rượu làm cu nghĩ mình là ai thế hử?

Gúc được tý là nổ như bom. Cô Ky và cô hai bựa giảng cho cu để mở mắt thì cu chửi như thằng mất dạy. Nhẽ cu vẫn thích là thằng ngu nhể. Đèo mẹ.


anh hai Bựa (3292)

Quẩy lên nào, cứ phải mở nhạc để đón chào ngày mới

[youtube=y4D_hguWPQE]

Chúc Zì và cacc một ngày thật vui nhộn như bản nhạc trên.

@ Cha:

Con chúc cha một ngày bình an


anh hai Bựa (3293)

Tiếp một bản nữa nhé

[youtube=RPsZyMKH4Pw]

hai bựa yêu cuộc đời này quá đi thôi cacc ạ.

Cám ơn Chúa, cám ơn Phật, cám ơn Thượng Đế đã cho con biết về cuộc đời tươi đẹp này.


Lão Bựa (3294)

Cu Tĩnh bọ xít nên khiêm tốn học hỏi. Hãy đọc câu chuyện Lão gửi cho cô anh Già để biết mình nên làm gì nhế.

Tranh luận không phải để hơn thua mà để cùng tìm ra một lối đi chung hợp lý. Để mở rộng tầm nhìn. Cách tranh luận của cu làm Lão thấy thương cu nhiều hơn đấy. Đèo mẹ.


Nghiện Lồn (3295)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... các cô chém về làm ăn kinh tài mà Anh vãi cả lờ... hehe.

Nói chi cho phức tạp, Nàng của Anh mở cửa hàng sữa, tháng nhẹ nhàng kiếm 30 chai cụ. Sau khi rước Nàng về dinh, có lẽ Anh cũng gợi ý Nàng mở cửa hàng sữa cạnh tranh với bà Nhạc... hehe...[/co][/si]


Khoai (3296)

[si="6"]Qua nai bậngộn jờ ghé quán nghe mấy đứa chưởigủa nhao gômgả thiệt anh cứ gơmgớm (drop tears).

Mừng chớ hổng jì.

Chưởi nhao tắt bếp chưa đã mấyđứa còn tranhthủ bôi tro trét trấu zô mặt nhao zậy anh khen.

Tuynhiên, nếu chiệukhó có hìnhảnh minhhọa nữa thì sẽ tốt hơn.[/si]


Mualaux (3297)

Anh chê Lão Bựa bốt truyện của con đéo gì. RIP cỏn.

Truyện đấy có cái lồn gì ngoài việc thể hiện một con bần nông bẩntính chơikhăm đùadai ácý với hai thằng bạn.

Địt con mẹ, đùa để gây đaolòng cho vện bạn, dù chỉ một khoảnh khắc đọc tin nhắn là hay ho lắm sao mà cười hô hố như cái địt con mẹ nó...


cu Tí (3298)

@ cô Nghiện
.
Trước cửa nhà anh mới xây 1 trường mẫu giáo chứa 1000 cháu , nhẽ anh mở hàng bán các loại sữa cũng hợp nhẻ !?
Cô tư vấn cho anh nên bán zững loại nào với , thành cô hehe .


No (3299)

Thông báo số 3

HT đang gặp gắc gối, sự thể là:

Cỏn nhận số đông xèng của Bê, lobby vụ TPP cho Đọ, zưng cỏn đã đớp hết mà chưa đạt kết quả, mặt khác cỏn lại thuổng xèng của đối tác TPP, giúp bỏn chống Đọ.

Bê đang truy lùng cỏn gáo giết, thậm chí đánh độc thủ để xóa bộ nhớ của cỏn.

Cha thương kiếp miêu sinh dặt dẹo, dặt gẹo của cỏn, chẳng biết HT làm gì mà xài hết một số đông xèng của các bên TPP.

Dưng cỏn luôn là đứa con ngoan Chúa! Phangxit đang giao cỏn thổi làn gó mới của Thiên chúa vầu Châu Á, nơi tăm tối cuối cùng của Giezu!

Kinh báo
Phaolo!


Dân Hà Tĩnh gộc (3300)

đụ mạ anh tĩnh riệu về rồi đây, xỉn quá nhưng anh phiêu lắm nì, đụ mạ riệu lồn lồn riệu là đời ta có bác.

đụ mạ thằng bựa bốt chuyện như lồn, đụ mạ cái thằng lốc gơ nát riệu thơ thẩn hãm lìn thì có con cặc chi mi?

đụ mạ chẳng qua là cái thằng nhãi ranh chửi đổng học thói trào phúng thôi chứ có con mẹ gì.


A Choen (3301)

Vợ Đánh said... (3170)

Nhờ anh Vợ Đánh lợn lòi thông tin giúp những website tây lông chuyên mua bán nguyên liệu, bao bì được không anh ? cty tôi chuyên về nhãn đề can (self adhesive labels)

Thành anh nhiều !


Lão Bựa (3302)

Mualaux said... (3297)

Câu chuyện lếu nghĩ đơn giản thì nó như cô nghĩ. Thẩm văn thì ngoài cách đọc và hiểu vẫn còn một số điều cần suy ngẫm. Như ứng dụng trong một số hoàn cảnh cụ thể.

Có thể ý tác giả chỉ nói về một vấn đề nhưng cảm nhận của mỗi người mỗi khác nên sự tranh luận là khó tránh khỏi. Bởi vì khi họ đọc xong thì thường có sự liên tưởng và so sánh. Cuộc sống của tác phẩm sẽ dài hay ngắn là tùy thuộc vào những điều đó. Cô đã hiểu chưa? Đèo mẹ.


Dân Hà Tĩnh gộc (3303)

anh tĩnh đã noái rồi, nước ni thằng nào nhà thơ là thằng hãm lồn hết, đừng cãi anh.

đụ mạ anh chưởi cái đốt phông long buổi sáng cho hên, rồi anh đi nhậu.

đụ mạ sản xuất công nghiệp cái củ lồn, toàn mua về rồi gia công lắp ráp lại. à, anh sực nhớ có sx cáp điện mới cả ổ cắm mới cả ổn áp, cái ni thì tụi mi nhìn xem những thằng mô làm? tư nhân nội được mấy phần?

đụ mạ ngon thì đổ tiền vô mà làm thử, lếu ngon thì về đây anh tĩnh há mỏ đớp cứt chúng mầy, quỳ lại liếm chưng cho luôn.


Dân Hà Tĩnh gộc (3304)

đụ mạ văn của thằng nát riệu xay xỉn thì có gì đáng thẩm mà pr ghê rứa lão bựa?

đụ mạ tâm lý quần chúng, khi mô chả thích kháy đểu, chửi đểu nhà nước, chởi đời, chưởi chế độ, gặp được thằng lốc gơ chửi khéo thì nứng cặc a dua hò hô ủng hộ.

đụ mạ anh tĩnh đọc mấy cái dòng nó viết đợt chống tàu năm 2009 là biết tỏng nó là dạng rởm đời, học thói trào phúng, chưởi đời làm sang.

đụ mạ trào phúng phải khéo léo như thằng zì tướng và thằng lý toét bạn anh kia kìa, mới là đỉnh cao.


Lão Bựa (3305)

Aha. Thằng cu Tĩnh nát diệu bò về gòi hử? Văn chương thơ phú với cô nhẽ xa xỉ mẹ.

Sáng ra đói thối mõm, bắn bi thuốc lào găm từ cuộc nhậu tối qua say thuốc ngồi ngắm mây bay, chim bay. Có thằng nào gọi nhậu rượu với chuối xanh chấm ớt là trời cản.

Uốn diệu sao cho càng uốn càng chuẩn, nói năng đâu ra đấy. Đéo ai uốn tý diệu lại lên quán quậy (sang hàng xóm quậy nhiều bị nó tẩn cho nên chừa hẳn phải không?).

Thôi! Lão đéo thừa hơi nói với thằng ngu nát diệu nữa. Lần sau cu có cồng là lão lướt mẹ. ĐKM thằng bần nông gộc. Đèo mẹ.


Văn dốt Võ dát (3306)

Dân Hà Tĩnh gộc said... (3303)



...đụ mạ sản xuất công nghiệp cái củ lồn, toàn mua về rồi gia công lắp ráp lại. à, anh sực nhớ có sx cáp điện mới cả ổ cắm mới cả ổn áp, cái ni thì tụi mi nhìn xem những thằng mô làm? tư nhân nội được mấy phần?

----------------

Anh rất đồng ý với quan điểm này của chú Tĩnh gộc, con Boulon còn đéo sản xuất nổi công nghiệp cái Lồn.


Nghiện Lồn (3307)

[si="5"][co="#0000FF"]Cô Cu tí: trước nhà cô có trường mẫu giáo 1000 thiên thần thì cô mở cửa hàng sữa thì không còn gì hợp cho bằng...

Tính sơ mỗi Thiên thần làm ngày 1 lốc (4 hộp giấy) thì doanh số đã là 28 chai cụ rồi, chưa kể các loại sữa chua, sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa hộp ngoại các kiểu... thì cô kiếm hơi bị nhiều đấy... hehe.

Càng nhiều loại hàng hóa càng tốt, vì nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sau một thời gian bán hàng thì cô sẽ thống kê được nhu cầu ổn định.

Các hãng sữa sẽ giao tận nhà cho cô, cho gối đầu khoảng 1 tháng vốn, biếu không cho cô tủ lạnh dù che, biển quảng cáo các kiểu... Cô chỉ đầu tư cửa hàng sáng, đẹp và vệ sinh.

Quan trọng: chổ dừng xe thuận tiện, giao hàng nhanh chóng, thối tiền nhanh gọn... ĐCM cô biết thói quen người Việt rồi: chạy xe máy, tấp vào, mua trả tiền rồi vọt... lằng nhằng khâu này là thua đấy... hehe... Chúc cô thành công

hehe... từ khi yêu Nàng, Anh biết thêm nghề kinh doanh sữa, nhưng thú thật là Anh chỉ khoái hai bầu sữa đẹp của Nàng... hehe...[/co][/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (3308)

anh đương say, nhưng nhời nói của anh là chuẩn không cần chỉnh hí, đừng có giỡn anh tát cho bạt tai gãy hết mẹ quay hàm.

đụ mạ văn chương anh thì đỉnh mẹ, lốc ni nể chủ nhà nên anh thua thằng zì tướng 1 bậc.

đụ mạ để anh biên ứng biến cho mà đọc vài bài trộm chó, đọc xong không hay anh tĩnh sẽ lặn sâu xuống biển, nỏ bao giờ quay trở lại.

đụ mạ anh chơi văn từ khi tụi bây chưa biết lông cặc là cái chi mà dám ti toe hoạch họe anh hở? đụ mạ mà thằng bựa ni phải bắc kỳ chó khôn ri? giọng điệu y chang, đụ mạ quân chó đểu.


Rốt (3309)

Theo dõi các zai thảo luận về sản xuất công nghiệp, Rốt cũng mong các zai giới thiệu cụ thể vài doanh nghiệp nội địa sản xuất bài bản và bền vững cho mở tầm mắt, chứ thực lòng Rốt chưa được thấy tận mắt.

Những doanh nghiệp sản xuất nội địa mà Rốt từng biết, toàn là gia công thôi, và cả đầu ra và đầu vào đều bị phụ thuộc, lại phải đối phó với quá nhiều "thủ tục", nhân công thiếu chuyên nghiệp, quản lí kém... Bi kịch!


Dân Hà Tĩnh gộc (3310)

đụ mạ nhờ có thằng samsung đến đầu tư, tỷ trọng xk công nghiệp mới tăng vậy đó.

với đụ mạ chính sách phát triển kinh tế đất nước ni là chủ yếu xuất khẩu, bên cạnh đầu tư làm tăng trưởng.

đụ mạ thị trường trong nước hơn 90tr dân, đáng lẽ phải được ưu tiên trước, hàng tiêu dùng trong nước đã đời rồi mới xk thì đằng này làm ngược lại, tài rứa nỉ.

vì dân nỏ có tiền, thì tiêu dùng con cặc. đụ mạ thời buổi kinh tế khó khăn, đáng lẽ phải còng lưng đi làm thêm vài ba việc, thì chúng nó lại tiết kiệm thêm, ăn ít đi, và vưỡn làm như cũ, thì tiêu dùng nội địa con cặc.

sức mua kém như rứa thì sản xuất nhắm vào thị trường nội địa chết chứ còn làm cặc chi. không thấy metro cash bỏ của chạy lấy người à?

đụ mạ anh xỉn anh càng biên chuẩn chúng mi ạ, đó hầu như là bản năng, anh làm tớp riệu đã rồi quay lại chưởi tiếp. đụ mạ cặc.


cu Tí (3311)

@ cô Nghiện
.
Thành cô nhiều hehe tui sẽ n/c và triển khai .

Chúc cô vui và hân hoan bên Nàng !


Dân Hà Tĩnh gộc (3312)

đụ mạ anh vừa làm tợp riệu thằng đệ nấu cho, riệu quê anh ngon mặn mà lắm tụi bây nờ, ko nhức đầu, rứa mới sướng.

anh lại biên về kinh tài cho tụi bây rửa con mắt, súc củ não.

đụ mạ muốn bán được hàng hóa dịch vụ, trước hết phải đi kiếm khách. khách ở nước ni đối tượng nào lắm tiền nhứt?

là quan lại, và tầng lớp thượng lưu, còn tụi trung lưu aka middle class thì có cứt, đụ mạ với cách làm kinh tế dư nước ni, trung lưu dần sẽ thành hạ lưu, sẽ bị nghèo hóa

còn thằng giàu, thì càng giàu thêm. nó dĩ nhiên là bi kịch bất hủ của tông dật chúng mi.

sau khi đã xác định đối tượng khách khứa, tụi bây chuyển sang xác định nhu cầu, tụi giàu thì có hàng tá nhu cầu cần thiết, là gì tự nghĩ đi lũ chó dại.

về nhu cầu, dĩ nhiên tụi bây có thể đánh vào nhu cầu cơ bản để target vào đám đông quần chúng, lấy chiến thuật năng chuyến hơn đầy đò làm trọng. ví dụ nhu cầu ăn uống, đụ gái, mặc ấm mặc đẹp.


Dân Hà Tĩnh gộc (3313)

quần chúng nhơn dân thì răng? đụ mạ 100 người mua, 1000 người bán, đụ mạ cơ hội cho bây còn bâu nhiêu?

đụ mạ khôn tin ra chợ thì biết, thằng mô thất nghiệp là ôm gánh hàng ra chợ bán, trong khi người mua thì chừng nớ? dĩ nhiên lợi nhuận người bán sẽ ít lại, hiểu khôn?

target vào nhóm khách hàng thượng lưu là việc khó khăn, nhưng cơ hội đầy rẫy, nhưng vì răng chúng nó ít làm? vì cứ nghĩ sợ giá mắc chúng nó nỏ mua. kinh doanh mà cứ tư duy lấy giá cả càng rẻ càng tốt làm kim chỉ nam thì lông lồn cũng nỏ có mà mút. hiểu khôn?

đụ mạ vì răng tụi bây không đầu tư vào dịch vụ của mình thiệt tốt, nhập các hàng hóa thật tươi, xịn, đẳng cấp để tự tin chào bán chúng cho lớp thượng lưu?

bọn thượng lưu thường rất khó tính, nhưng khách hàng khó tính mới là khách hàng sộp và trung thành, tụi bây dắt được một con trong đám đó thì ăn đụ cả năm không hết tiền.

đã thông chưa hả lũ mọi rợ chó dại sủa đổng?


Dân Hà Tĩnh gộc (3314)

anh rất thông cảm cho tụi bây, vì hàng ngày cứ nghe ra rả các thông điệp quảng cáo chào hàng rẻ tiền, vô tình ảnh hưởng đến tư duy làm kinh doanh.

đụ mạ chúng ra rả chất lượng tốt nhứt với giá tốt nhứt, rứa thì ai chả ham, và khi mua hàng, tụi bây cũng có tâm lý ham rẻ, nhưng lại đòi chất lượng trên cung trăng.

đó là điều không tưởng, vô lý đến mức thiên tài, đụ mạ của rẻ là của ôi, ôn cha nói cấm sai.

và khi tâm lý mua ham rẻ như rứa, thì vô tình ảnh hưởng đến tâm lý bán, là cũng chỉ chăm chăm bán giá rẻ nhứt để cạnh tranh, sống sót.

hãy tập mua hàng như những khách hàng sộp, bỏ vài chục triệu ra mua đôi giày, chiếc quần jeans, đồng hồ mà mặc, thì sẽ hiểu cảm xác của sự thượng lưu, của sự đắt xắc ra miếng, và để hiểu tâm lý của khách thượng lưu.

hiểu khôn lũ đầu bò óc gián?


MBTradingVN (3315)

Con Tỉnh nói đúng đó, để đầu tư sx như con Vợ Đánh cần phải có rất nhiều tiền, tỉ lệ hoàn vốn không bao nhiêu...chỉ nên đầu tư cho mảng dịch vụ thôi


Mualaux (3316)

Lão Bựa,

Văn nó là đời. Đang đọc mà hình dung ra một khuôn mặt cângcâng hiện lên thì cũng khó để nhìn thêm tầng ngữ nghĩa nào nữa. Cỏn (RIP cỏn again) có thiếu gì chiện mà sao anh lại chọn cái chiện khả ố nhất đưa lên. Đấy là điểm tôi chê anh.

Tỷ như, văn anh dĩ nhiên không nổi như cỏn. Nhưng lòng anh không cângcâng. Thế nên anh vẫn được AEQB quý mến đọc cồng mà thi thoảng châm chế cho đặc tính tintin anh cố hữu.

Về điểm này anh nên ngồi nghiêm thư thái theo dõi mấy cồng của cu Tĩnh nát diệu...

Cồng này tôi không địt con mẹ. Anh đừng nghĩ tôi thất lễ không chào anh...


Lão Bựa (3317)

Địt mẹ thằng cu Tĩnh loa phường. Cu tắt mẹ nó đi khoảng 3 tháng được không? Hay để Lão gài mẹ quả mìn trong đó.

Nói dai, nói dài, nói tuyền những điều người ta biết cả mà vẫn cứ nói hăng say như báo Nhân dân ấy nhể.

Nhẽ cu chỉ cần nói: Ngày mấy tiêm phòng chó dại... Ngày mấy đi dọn vệ sinh đường phố. Hay hôm qua nhà bà XYZ bị trộm chó. Thế là được gòi. Đèo mẹ.


Dân Hà Tĩnh gộc (3318)

sau khi hiểu tâm lý khách hàng, thì đến tìm món hàng, món dịch vụ chúng cần mà cấp cho chúng.

đến đây, hãy dùng kỹ nghệ quảng cáo, thương hiệu thuật để bơm giá trị truyền thông vào hàng hóa dịch vụ chúng mi.

đụ mạ thấy thằng zì nó quảng cáo văn bựa, quán bựa của nó rồi chứ? hãy học tập theo đó. dĩ nhiên thuật bơm vá này phải dựa trên món hàng/dịch vụ chất lượng cao, chứ đụ mạ hàng rởm mà bơm trên mây chúng nó đánh cho chết thì thôi.

hãy tập dùng những tính từ mang nghĩa tích cực, gây cảm hứng và khêu gợi sự thèm muốn. đụ mạ khoản ni thì anh tĩnh trùm mẹ.


Grass Green (3319)

Grass xin chào mọi người!

Mùa thu là mùa của yêu thương. Chúc tất cả ACE luôn hạnh phúc và sống trọn vẹn trong tình cảm thương yêu của gia đình nhé!

Grass có việc nhờ vả mọi người nè!
Sếp Grass sắp về nước và về hưu luôn. Grass đang soạn 1 bài diễn văn phát biểu cảm nghĩ để đọc trong tiệc chia tay ông ấy.

ACE có ai biết form mẫu tiếng Anh hay đường link nào thì chỉ Grass với. Grass muốn có vài câu tiếng Anh nghe cảm động 1 chút để viết cho ông ấy. Mà bị gì vốn tiếng Anh nửa vời nên viết kg đúng sợ mọi người cười, dù tình cảm là thật!

Cho Grass thank you trước nha!


Dân Hà Tĩnh gộc (3320)

đụ mạ các công ty công nghiệp nhà nước, các tập đoàn nhìn hoành tráng rứa thôi, chứ trong bung bét thấy mẹ, điều ni ai chả biết.

nhưng vì răng chúng vưỡn được duy trì? vì tủ lạnh muốn rứa, để làm răng? để có bề ngoài đẹp mà kêu gọi đầu tư, gọi FDI, gọi ODA.

và sau đó hào hứng, quật cường, khốc liệt tốp ca bài ca phong bì cắn đớp, anh lạ đéo.

nên chúng nỏ support cho mảng dịch vụ, mặc dù thừa biết có thể làm như sing, nỏ sx cặc gì vưỡn sống khỏe, giàu có. nên tụi bây cứ lao đầu sx, gia công, lắp ráp, quá đúng ý tủ lạnh.

đụ mạ dĩ nhiên, at the beginning, cũng có tí mắm ruốc mà mút, nhưng về lâu dài, bàn tay vô hình của kinh tế thị trường sẽ quét sạch tụi bây ko còn manh giáp, đụ mạ quần sịp cũng nỏ có mà mặc, anh nói giáp cho nó ẩn dụ và văn vẻ thôi.

đụ mạ làm ăn phải nhìn xa trông rộng, không có lực thì cứ bán mì ổ mới cả vé số dạo chất lượng cao cho nó lành. hiểu chưa?


Dân Hà Tĩnh gộc (3321)

em grát ni lại gãi đúng chỗ ngứa anh, diễn văn anh biên cái một.

=========
For years, you've been such a great inspiration for our company, our staff and our partners.

All we know that, a party will never be lasted forever, and sadly, the day has come.

The coming days with us will be extremely hard without you, but we strongly believe that, with your legacy, your spirit and your guidance, we will get over all the problem, with our head up high.

We wish you a good health, peacefulness and happiness in the come time. And don't forget that, your inspiration will be gratefully kept in our heart and mind.

==========

Đụ mạ tụi bây thấy răng? đụ mạ viết văn cho tui tây nên ngắn gọn và súc tích, nỏ có rườm rà như nước ni được, hiểu chưa?


Lão Bựa (3322)

Grass Green said... (3319)

Lão không giỏi tiếng Anh nhưng tiếng lừa thì cũng chút chút.

Đại khái: Chúc mừng ông đã xong công việc và trở về nhà của mình. Chúng tôi luôn nhớ đến ông vì... mọi thứ. Hãy quay lại nơi đây nếu có thể. Ông sẽ luôn là vị khách quý. Chúc mọi sự tốt lành. (Lếu muốn bựa thì: Chúc ông có thêm nhiều tềnh iu mới).


Dân Hà Tĩnh gộc (3323)

đụ mạ anh nhầm chút, em sửa lại thành we all know that đoạn 2.

và đoạn cuối thì sửa lại là in the coming time. đụ mạ anh xỉn quá, vừa ói hết mẹ ra bàn phím, nên anh sơ suất gõ thiếu.

anh xin lỗi em grát nhé, đụ mạ.


anh hai Bựa (3324)

Trường Giang cuồn cuộn chảy về đông

Bạc đầu ngọn sóng cuốn anh hùng

Thị phi thành bại theo dòng nước

Sừng sững cơ đồ bỗng tay không


[youtube=NFrm8dKgz9M]


Grass Green (3325)

Hi anh Tỉnh (mà always say),

Cám ơn anh đã phản hồi em quá nhanh. Hổm rày duyệt còng của anh, em kg ngờ anh cũng giúp em được về mảng này hi hi.

Em sẽ copy đoạn văn anh lại và modify từ cho phù hợp hoàn cảnh.

Cám ơn anh 1 lần nữa. Nhưng anh bớt uống rượu say xỉn đi, khuyên thât lòng đó.


anh hai Bựa (3326)

Ngẫm tìnhhình bên nước Mẹ mà không tránhkhỏi tâm xaođộng.

Chỉ biết cầu nguyện cho dânchúng hạnhphúc và bìnhan.

Úm ba ni bát mi hồng

[youtube=-c9-XaA2f00]


anh hai Bựa (3327)

Thưởngthức chút nghệthuật

[youtube=7vs-H7xLnrs]


Grass Green (3328)

Chào bác Lão Bựa,

Em cũng xin cám ơn bác về những lời thắm thiêt bác gừi!

Em sẽ dùng cho đồng nghiệp hoặc dịch sang tiếng Anh, tùy hoàn cảnh mà áp dụng.

Em đặc biệt khoái câu "thêm những tình iu mới" của bác!

Chúc bác khỏe, nhiều thật nhiều, để có sức múa quạt cùng các lão bà bà!


ketui (3329)

@ Tĩnh

TĩnhTĩnh thiệtnà: The HERO trong lòng EM!

Ởđâu có anhhùng, ởđó có thằngkhùng thằngđiên!
Ởđâu có thằngkhùng thằngđiên, ởđó có anhhùng!

Kekekkek!

U R The Extreme Bastard!

Nhận đệ 1 bái!


ketui (3330)

@ All.

Mần anhhùng có dễ hôn?

Có đéogiề khó nhờ!

Những lúc có nữnhơn hỏi/cần trợgiúp! Cứ có mặt trảlời/giúpđỡ thếnà bụpphát thành anhhùng!

Đơngiản nhờ!

Mịa, CAC bớt chémgió cho EM nhờ tý! Là thật đới!

Má, Lúc đéo cừn, cứ ùngoàng. Khi cần, cứ imim nà thao?

Chán nhờ! Mịa, cái xứLừa!


Nghiện Lồn (3331)

[si="5"][co="#0000FF"]EM Rốt: Anh không nghĩ là sẽ có cô nào liều lĩnh đến mức đem chuyện làm ăn ở Co. lên chém trên này... Nguy hiểm vô cùng...

Anh biết nhiều cty ở VN có hệ thống quản lý hiện đại, thiết bị cực kỳ hiện đại, nhân viên được đào tạo chu đáo... trong số đó có cty Anh... Cho nên Anh nhìn cô Vợ đánh chỉ bằng nữa con mắt... hehe...

Thôi để Anh chém Câu chuyện tình yêu cho lành... hehe...

Sáng nay sau một hồi SMS chuyện vớ vẫn... Anh nhắn: - Anh thèm môi EM.

- Lại nữa... không thèm nói chuyện với Anh nữa đâu...!

- Anh không những thèm môi mà còn nhiều chổ khác nữa... Anh yêu EM!

Nàng im lặng!

- Giận Anh à? Anh hứa không nói vậy nữa... Anh yêu Em!

hehe... Nàng vẫn im lặng cho đến lúc này... Anh nhớ Nàng, muốn về với Nàng ngay, để được ngắm gương mặt đẹp của Nàng, được ngắm thân hình gợi cảm của Nàng...

Anh yêu Nàng![/co][/si]


Grass Green (3332)

Em Grass đây, em lại làm phiền mọi người nữa nè.

Chẳng là trong team em có nhã ý hát 1 bài hát tiếng Anh tặng ông ý tại tiệc farewell. Em được ưu ái song ca với 1 chị đồng nghiệp.

Nhưng em kg biết hát bài gì bi giờ. Mới đầu định hát bài "Season in the sun" nhưng khi đọc kỹ lyric và lịch sử ra đời bài hát thì thấy ghê quá! Sợ ổng nói mình trù ẻo ổng.

Chị Lyly hay post nhạc Anh và mọi người, ai có gợi ý gì cho em kg?


Grass Green (3333)

Cho Grass hỏi thêm 2 câu nữa hè

1. Nếu hát tiếng Việt thì hát bài nào có ý nghĩa (hát tốp ca) trong tiệc chia tay ông ý?!?

2. Ông thích lặn hụp dưới biển, vậy nếu group Grass muốn mua tặng ông 1 món quà liên quan đến hoạt động bơi lặn này thì nên tặng gì mà budget under 5M VND? Vd như kính lặn, giày lặn hay sth lặn, là Grass đoán thế chớ Grass hông biết gì về môn thể thao ướt át này hết á!

Thành mọi người giúp!


Lão Bựa (3334)

Em cỏ non xanh tươi.

Bọn em hãy hát bài: Không cho chúng nó thoát... he he. Chúng bây vào sẽ không có đường ra...

Đảm bảo chúng thích tăm tăm. Đèo mẹ.


Vợ Đánh (3335)

Cô Choẻn hỏi gì về nguyên liêu & bao bì đới ?

Cô nói rõ yêu cầu xem nào, cụ tỷ như cô muốn mua hay bán hay gia công...mặt hàng cụ tỷ nào, ngành gì thím đéo biết ngành nhựa, nói chung, thím có thể tư vấn giúp cô.

Mấy con khác muốn mần sản xuất, bất cứ sx cái gì, cũng phải cân nhắc cho thật cẩn trọng, vì đó là mảng tây chuyên của tay chuyên à há.

Tốt nhất mần sản xuất sau khi đã có quá trình thương mại ngành ngảnh thành công, tích lũy nhiều kinh nghiệm .. blobla...

Con Há Tình thì đúng là con hóng hớt sa lông đéo biết kẹc gì mần cắn, con nài ngoài đời nhẽ loser superstar hé hé

Chiện Lão Bựa viết dài quá, chẳng buồn đọc


Dân Hà Tĩnh gộc (3336)

đụ mạ anh tĩnh uống riệu về rồi đơi, chầu anh chưa rứa hè? đụ mạ hôm ni anh nhậu với mí thằng bk chó, đụ mạ uống chưa xi nhê gì đã cắp đuôi chạy như chó phải lửa.

đụ mạ a tĩnh ghét bkc vô cùng tận, đụ mạ quân chó đẻ.

thằng vợ đánh câm mỏ chó đi, đụ mạ buôn trên gúc mà nổ ghê hí?


anh hai Bựa (3337)

Sư huynh ketui:

hai bựa nghĩ là rất khó để giúp người khác vì vấn đề là của họ chứ không phải là của mình.

Hơn nữa mình nghe họ kể lại thì cũng mới chỉ là thông tin một chiều và mình mới chỉ nghe một tai.

Tuy vậy hai bựa cũng lấy làm ngạc nhiên khi có nhiều người tin tưởng tìm sự giúp đỡ ở quán bựa


Travis Hawk (3338)

Moa đã về đơi gòi chi bộ, moa lại địt cả lò fat, as usual, thay nhời chầu thân ái.

Địt mẹ con tĩnh câm mồm đi, sủa cả ngày chưa chán hả con nát gụ? Con này biên Ăng lê cũng nuột phết nhể. Mà địt mẹ cô không thấy cả nước đang sản xuất hừng hực dcm hừng hực như làm cách mạng ah con mặt lồn?


anh hai Bựa (3339)

Anh Chí bữa nay nhậu về sớm hỉ.

Mỗi lần nghe anh Chí quảng cáo là mới đi uống riệu về hai bựa lại tưởng tượng ra cảnh anh Chí đi uống riệu ké ở mấy quán vỉa hè.

Bởi mấy tay nát riệu mà hai bựa biết thường nhậu vỉa hè chém gió lung xung bung


Travis Hawk (3340)

Sao em cỏ xanh ko làm bản nhạc việt tặng sếp nhể? Bài con đường mầu xanh í, cho ló tình.

Nhặc English thì thiếu gì hả em? Chọn Eternal Flame cũng được em ah. Tây nói chung cũng đơn giản, diễn văn ngắn gọn, hát vui vẻ, thêm món quà lưu niệm nhỏ nhắn là ổn.


Dân Hà Tĩnh gộc (3341)

cái đụ mạ thằng hốc đĩ im mỏ đi thăng mặt cặc óc gián, đụ mạ sủa sủa con cặc, mầy tuổi gì mà bật anh tĩnh hoành?

con 2 bựa đúng đấy, anh nhậu vỉa hè thôi, nông dân như anh tiền chó mô mi, nhưng a nhậu toàn với công an và tướng tá quân đội cả đới.

các anh nớ kỳ lắm, đụ mạ rủ anh tĩnh toàn đậu xe choáng hết cả đường, nhiều khi anh cũng ngại, nhưng nể mặt mấy thằng em nên thôi.


anh hai Bựa (3342)

Về hưu thì thường được chúc là chuyển công tác sang Bộ Lao động thương binh và xã hội để nhận nhiệm vụ mới ở bênbển.

Ngoài ra cũng có người ví như đã được tháo cái vòng kim cô ở trên đầu.

Về ca khúc: Em cỏ xanh có thể hát bài Bèo Dạt Mây Trôi


anh hai Bựa (3343)

Anh Chí đi nhậu ké thế khác gì bị lừa.

Bởi anh chính là cái nền để bọn nó lợi dụng nhằm tôn bọn nó lên.

Khi nào anh Chí đi nhậu với tâm thế bọn tướng tá kia mượn anh như khỉ mượn oai hùm thì anh Chí hãy nổ tiếp nhé


depzaiyeuaichangduoc (3344)

Chào các bựa: Moa đang nghe nhạc cảu Cu Kiều, mời các bựa cùng nghe

Để nhớ một thời ta đã yêu

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=hacFtb9uvdI]


anh hai Bựa (3345)

Ông chủ Vô Danh phát biểu chuẩn đấy.

Phải biết đi từ kinh doanh trước rồi đến sản xuất sau.

Phải biết sản xuất nhỏ trước rồi đến sản xuất lớn sau.

haibựa xin bổ sung thêm 1 ý là phải biết bán lẻ trước rồi mới đến bán buôn (aka bán sỉ) sau.

Ngoài ra, khi gặp khủng hoảng phải cố giữ mảng bán lẻ để tồn tại qua giai đoạn khó khăn


ketui (3346)

Hi! Chibộ thúi!

@ Bựa đang ị dưới nước.

Sống ở Lừa, phải thuộc câu: "Nay người,mai ta!"

Sống là: "Cho đi!" (đừng hiểu nhầm!)

PS: Đừng gọi EM là sưhuynh, EM nhột!


anh hai Bựa (3347)



Ketui sống thế là nhân văn đấy.

Cảm ơn ketui


ketui (3348)

@ GG cưng.

Hãy hát bài: "Đêmnai, ai đưa em zìa!" nhẽ nhắng phết!

Hế! Hế! Hế!

Còn english!

Hát bài: "Yesterday". Ýnghĩa cực!

Ực! Ực! Ực!


ketui (3349)

@ Nghiện L

U, nên bỏ ngay cái kiểu viếthoa chữ EM đi!
Bị, đó là danhxưng của EM.

Má, ý U sao?

PS: U viết "em/Em/eM" thì chết à? L má U!


hungminh bui (3350)

Chúc mừng các bẹn nhân ngài lễ kỉ niệm chọn đại.

Ngài nài năm ấy, zưới sự zẫn zắt tài tình của đảng người nông zân đã cướp được chính quyền.

[img=https://scontent-a.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10614257_1519075951659595_7883658510992934524_n.jpg?oh=a20f0532847540dd894d75ca01a954d9&oe=54729044]


Củ ChuốiTây (3351)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=PIxIpO7XDIA]

Những thước phim bi tráng về ngày ấy. khà khà.

Địt cụ cô hungminhbuoi phát.


Củ ChuốiTây (3352)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=B_uoSaYSksE]

Có một chiến thắng đã trở thành huyền thoại. Người anh hùng đã chết cho mùa hoa Lê Ki Ma nở.

ờ, mà anh hùng thì bất tử chứ ai lại chết. Đại loại là phong thánh hoặc là bay về trời, không màng vinh hoa phú quý chứ.


Củ ChuốiTây (3353)

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=_W2Utatk-o8]



Saigon Catinat (3354)

Có dững đứa lầm lì trước mặt mình, dưng lại rất bình thường hoạt bát với bạn nó hihi. Chỉ vì chúng không thấy hạp gu với đám già hói thôi. @ chị Mít.

Có lý. Chị Mít nói làm tôi chợt nhớ ngôn ngữ cộng thêm với lối xưng hô tiếng Việt cũng là nguyên nhân không nhỏ.

Bởi khi mình bắt chuyện với các con em bằng tiếng Việt, thì chúng ấp úng và kém tự tin là phải rồi.


Saigon Catinat (3355)

Việt Nam mình, nếu không có cha mẹ mớm cho "chào chú, chào bác đi con" thì chẳng biết phải bắt đầu câu ra sao.

Tiếng Tây-Mẽo thì quá đơn giản, chỉ có "Je" hay "I"

Tôi nhớ có lần xem ông NNN phỏng vấn ông dân biểu Mỹ gốc Việt Mr Cao gì đó, ông NNN bắt đầu bằng "cháu ơi, chú hỏi...". Tôi thấy nó kỳ kỳ sao đó.


Saigon Catinat (3356)

Theo tôi cần phải dạy con nít xưng Tôi cho quen dần, vừa dễ dàng lại vừa bình đẳng trong giao tiếp. Xưng hô thân mật chỉ dành trong gia đình mà thôi.

Đây là một chủ đề tranh cãi dài đây. Mỗi lần tôi nói ra với đồng hương là bị gạt ngay, tệ hơn là bị chê "mất gốc" !


Mít (3357)

Bởi khi mình bắt chuyện với các con em bằng tiếng Việt, thì chúng ấp úng và kém tự tin là phải rồi. @ mụ Nát

À há, mụ Nát *laugh*

Chúng chủng tiếng Lừa đã ăng-đoong mà gặp già hói phun tiếng Lừa dư bắn liên thanh thì không đực mẹt ngậm hột thị dồi chuồn êm cho nhanh mới là lạ đó.


Lão Bựa (3358)

Hiện nay trong blog có hai tên buồn cười rất.

NO1 là cu Tĩnh. Cu đi uông gụ mí tướng tá của xóm mà xe pháo chật đường. ĐKM bọn tướng tá này rảnh quá nhể. Hết mẹ người nhậu nên phải rủ cu Tĩnh nhà mình đi nhậu. Mà cu Tĩnh nhà mình nể quá mới đi đấy nhế. Nhẽ cu là soái mẹ gòi.

NO2 là con Nghiện. Chuyện tình iu tình báo của cô nhạt bỏ mẹ. Chém chém cái gì. Cô cứa thì có. Xin cô vặn cái loa phường nó be bé lại chút được không? Iu là phải quật cường. Là phải lao vào nhau như các vụ va chạm giao thông ấy chứ. Nghĩa là phải ngấu nghiến ngấu nghiến tan chảy trong nhau. Nên nhớ là em ẻm đã 30 sợi gòi, dền dứ thế nhẽ đủ gòi. Hay cô và vện có vấn đề nhể? Đèo mẹ.


Khoai (3359)

[si="6"]
Bé Thảo cồng #3333, cánhân anh có ýkiến nhưsau:

1. Nếu như em tính chọn hát một bàihát tậpthể đặng tiễn sếp người-nướcngoài chuyển côngtác, đó jờ anh thấy chưa đâu qua được bài "Việtnam quêhương tôi".

2. Anh hổng dám titoe, nhưng nếu là anh cầm số tiền tiễn để mua quà cho sếp thích lặn, anh sẽ chọn cái nài:[/si]

[img=http://cdn.tinhte.vn/attachments/xp200-01-jpg.1054314/]

[si="6"]3. P/s: nếu em thựchiện độngtác (2) nhớ mua dùm anh một cái, anh gởi tiền sao được hôn?

Để anh tặng bạngái chớ hổng jì.[/si]


Văn dốt Võ dát (3360)

Grass Green said... (3333)

Cho Grass hỏi thêm 2 câu nữa hè

2. Ông thích lặn hụp dưới biển, vậy nếu group Grass muốn mua tặng ông 1 món quà liên quan đến hoạt động bơi lặn này thì nên tặng gì mà budget under 5M VND? Vd như kính lặn, giày lặn hay sth lặn, là Grass đoán thế chớ Grass hông biết gì về môn thể thao ướt át này hết á!

--------------

Ông ấy thích lặn biển, anh nghĩ tặng bộ đồ lặn rất ý nghĩa nhưng 1 bộ đồ lặn đồng bộ của tư bẩn bình thường cũng phải 25 - 35T VNĐ nên anh nghĩ em có thể tặng ông ấy 02 phụ kiện quan trọng phục vụ cho việc lặn biển đó là Mồm thở + Kính lặn (giá tiền khoảng trên 5T 1 chút). Chắc chắn rằng khi đắm mình trong biển, ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời trong lòng đại dương mênh mông ông ấy lại nhớ về em, về công ty em, về đất nước, con người Việt Nam.


Nghiện Lồn (3361)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... mới sáng vô đã thấy cô Lão bựa dìm hàng Anh rồi... hehe... cô đừng có khích được Anh, Anh sẽ dành cái cảm xúc háo hức thăng hoa ấy cho tuần trăng mật... bởi Anh yêu Nàng...

ĐCM, sáng nay ghé vào, thấy mặt Nàng như cái mâm, đéo hiểu chuyện gì sảy ra... chả nhẻ là mấy cái SMS vớ vẩn sáng hôm qua? ĐCM, chán vãi lờ với mấy Nàng quá ngoan hiền... ĐCMNC... hehe[/co][/si]


Day-dreaming (3362)

Đang tủm tỉm chuyện của anh Nghiện. Chết cười anh đang bảo mặt nàng của anh như cái mâm.

Thế mặt anh giờ như thế lào?


anh hai Bựa (3363)

Nghiện lồn đang yêu mà vẫn nói bậy như thông lệ à, địt mẹ đúng là yêu đâm mù quáng gà à, hà hà.

Mà đừng vội tự hào em ý ngoan hiền nhé.

Theo tiêu chí GMDD thì có thể em ấy đang Gồng Mình Đạo Đức đấy.

Nghiện cần kéo em ẻm vào quán bựa sinh hoạt cùng đặng sau này vợ chồng hoà hợp với nhau hơn, nhất là trong khoản nói bậy.

P/s: em ấy nên mang nick Nghiện buồi. hờ hờ


Dân Hà Tĩnh gộc (3364)

cái đụ mạ anh tĩnh hoành đi riệu về rồi đây, đụ mạ mấy thằng quân đội nhậu khiếp tụi bây nờ.

đụ mạ nó vật anh từ tối qua đến chừ ri nì, uống đến khuya thì nó dẫn anh đi bar rồi phang gái, sau đó về ks ngủ nó lại gọi 2 con hàng.

đụ mạ chưa tha sáng 6h nó đã dựng đầu anh dậy uống tiếp. cái đụ mạ anh hỏi rứa khôn có hộp hành chi à vì tháng 8 là tháng lịch sử? chúng nó bẩu nỏ hộp, chỉ có văn công địa phương với cả báo đài rùm beng rứa thôi, ngày quân đội mới làm dữ.

rứa là đụ mạ nhậu từ sáng đến chừ nì, anh tĩnh sỉn và mệt quá tụi bây ơi, đụ mạ cặc.


Dân Hà Tĩnh gộc (3365)

đụ mạ nhắc đến cái ngày ấy năm nớ anh tĩnh lại thấy rần rần trong bụng. đụ mạ ôn cụ đúng là bực vĩ nhưn siêu quầng.

mà đụ mạ cả túi qua không có thằng mô chửi nhao hết rứa? đụ mạ thiếu anh tĩnh là quán vắng như lồn gái đĩ già rứa à? đụ mạ bây lũ cặc


Dân Hà Tĩnh gộc (3366)

cái đụ mạ anh lại chưởi con 2 bựa ngu mà bày đặt kháy đểu thâm thúy học đòi mấy thằng cha thâm nho.

đụ mạ anh tĩnh vị thế cao như rứa thì vô đây chửi đổng làm chó chi mi? đụ mạ mà ngồi với tướng tá, xe đưa đón đi nhậu đâu có thường, đụ mạ anh sáu, thời mới tiếp quản sài gòn thì cũng cỡ anh là cùng thôi mi.

mà đụ mạ nhắc anh sáu mới nhớ, anh nớ cũng thích uống riệu, hay ngồi với giới nghệ sĩ sài gồn sau 75, cũng say xỉn, rồi làm thơ. mới đó mà đã thành người thiên cổ.


Dân Hà Tĩnh gộc (3367)

đụ mạ quán ni thì có thằng mô không hóng hớt, chẳng qua là cách thức ra răng, đối tượng là ai.

đụ mạ không hóng hớt thì biết chó chi mi? tưởng dễ mà TW xì thông tin cho mà đớp hả? tưởng dễ mà ngồi hàng quan chức cấp cao hả thằng bựa óc giun óc gián?

thằng ni chắc chưng lon ton nhà nước, chuyên đọc ba báo đảng lá cải, nên sủa toàn thứ hôi rình.


anh hai Bựa (3368)

Thựchiện chỉđạo của bíthơ Khoai, haibựa chèn hình minhhọa cho cồng 3358 của LãoBựa:

NO1: anh Chí làng Vú Đại

[img=http://data.xzone.vn/Upload/268/Nam_2013/Thang_6/Ngay_19/NewFolder/anh-1.jpg]

NO2: Nghiện với tìnhyêu đầuđời

[img=http://anh.24h.com.vn/upload/news/2009-12-14/1260776277-cuc-khoai-bung-no-1.jpg]


anh hai Bựa (3369)

đụ mạ không hóng hớt thì biết chó chi mi? tưởng dễ mà TW xì thông tin cho mà đớp hả? tưởng dễ mà ngồi hàng quan chức cấp cao hả thằng bựa óc giun óc gián? @ anh Chí

---------

anh Chí lại bị bọn nó xì đểu rồi.

Nhữngthứ mà anh Chí trong bànnhậu nghe tưởng là thâmcung bísử, thựcra lại là thôngtin có chủđích được tuồn ra ngoài và nhờ anh Chí mà đưa ra dưluận.

anh Chí làm tên mõ làng mà cứ tưởng mình là Chánh Tổng há chẳng phải là bị bệnh tự kỷ nặng lắm sao.

Thật đáng thương.

Từ mai anh Chí đòi bọn chúng tiền công dư lợn viên đi, anh đang làm đúng bổn phận DLV mà không được nhận lương đấy.


Lão Bựa (3370)

ĐKM cu Tĩnh đi uốn diệu với mấy thằng đảo ngũ say mẹ nên về quán chém kinh. Mà say xỉn thì nhìn nhầm mấy thằng trộm chó thánh tướng tá cũng là phình thường.

Hãi nhất là về chém đi uốn diệu với Lão Bựa và cô Nghiện nhế. Lão không có liên quan gì mới cu. Diệu cỏ cũng. Đèo mẹ.


pe^te^211 (3371)

Hế nô, các cô,

Anh lại chở về đây sau vài ngày chín đấu, anh ngờ con nào chăm cồng, như cô VoDanh, hay con Hốc rảnh lồn chân đút gầm bàn làm văn thư quá ta.

Thì gian đéo dâu mà lắm thế?


pe^te^211 (3372)

Anh xin đĩnh đạc cầm mic đề nghị với cô Búa Hoa. Các cô


pe^te^211 (3373)

Các cô khác chật tự nhá.

Dkm cồng băng đt nó lỗi thế đấy.


pe^te^211 (3374)

Cô Búa Hoa có để ý tag "?m=1" trên thanh địa chỉ quán không ta?

Làm ơn sửa lại chế độ mobile view đi, mv gì mà nặng, load lâu. Đọc băng đt mệt quá.


pe^te^211 (3375)

Khi anh vào băng đt, tức là anh chỉ có nhu cầu đọc cồng mới, cần thiết thì đọc bài.

Còn các tiện ích bên trái thì anh cần đéo, bỏ ngay đi.


pe^te^211 (3376)

Qua đây anh phỏng đoán cô Búa Hoa cũng là đồng hương của anh. Làm quen tí hỉ?

Chắc cũng chán dô, răng vổ, thích thịt chó hehe.

Thế mới đủ tính cách để tính năng mobile view nó tệ như vậy trong cả thời gian dài.



pe^te^211 (3377)

Anh nói vậy để các cô khác biết là anh dùng đt xịn biết chưa?

Khoe thế mới khéo chứ lị, dkm con nào khoe ngồi với tướng tá quán cóc vỉa hè thô quá đi. Nhìn anh mà học.

Còn non lắm.


Lão Bựa (3378)

Cu Tĩnh nát diệu nhìn cán bộ huyện thế nào lại giống mấy quan TW nhể. Tài thật, tài thật. Đúng là diệu cỏ nó cũng nâng tầm cu Tĩnh lên cao hơn tí ti. Ngủ với hoa hậu lại tưởng là cave, ý quên lộn nhưng Lão kệ mẹ. He he.


Dân Hà Tĩnh gộc (3379)

thằng tê lồn im mỏ đi, ngu cứ sủa ông ổng là răng rứa hè? đụ mạ điện thoại xịn mà tải web lâu, xịn xịn con cặc.

anh tĩnh xài ai phồn lướt web cái rẹt, đụ mạ thằng này chắc bắc kỳ chó, tinh tướng khoe mẽ, quân chó đểu.


anh hai Bựa (3380)

Khi nghe được thông tin mà các cô thường hay gọi là "thâm cung bí sử", đừng vội tự hào.

Bởi các cô đang là những tuyên tuyền viên miễn phí bị lợi dụng đấy.

Thông tin đó đã được biên tập từ trước, nhưng các cô hóng được lại nghĩ đó là hót-niu, các cô gật gù bởi mạch dẫn của thông tin quá ư hợp lý.

Kẻ thực biết thì không nói, còn kẻ nói thực ra chẳng biết gì.

Đã là cáo, phải biết tự nhủ "nho còn xanh và non lắm", hì hì


anh hai Bựa (3381)

Có lỗi chính tả, cơ mà hai bựa đéo sửa, cũng đéo xin lỗi như thông lệ.

Vì hai bựa đang yêu, các cô mlt ạ, hà hà


Lão Bựa (3382)

Thằng cu Tĩnh ngu thiệt là ngu. Iphone lướt NET ở cái xứ của cu có được cái lìn ấy. Diệu cỏ mí wifi miễn phí thì chỉ thế thôi. Trong túi có con Iphone 2G mỗi lần vào chém phải ra quán vỉa hè. Uống chén nước trà mà ngồi từ sáng đến tối. Ra vẻ cao sang nhưng có người quen là nhấc mẹ đít rồi nói: Trả hộ anh chén nước trà nhế. Xong gòi phi như ma đuổi sợ nó đổi ý. Lão nói trúng mẹ nó tim chưa cu. Đèo mẹ.


ĐẠI MÁN (3383)

Địt mẹ ông Tĩnh chém ong hết đầu, kiến nghị Trung ương khâu mẹ mõm vào!


Dân Hà Tĩnh gộc (3384)

đụ mạ con bựa lão lại ngu, ai phồn lướt web là ổn rồi, thích 3g thì cứ đăng ký thuê bao mà dùng, nhanh ngon như rửa lồn, hay tụi bây dùng ai phôn giấy? ngu thì im mỏ lôi cặc ra mà sụt cặc nghe a kể chuyện nghe chưa hì


pe^te^211 (3385)

Con Tĩnh nài chăm chăm quê QuảngNôm, xách lồm đi chợ. Dkm, nói chưa xong đã cãi xong.


pe^te^211 (3386)

Thôi anh cũng xin phép dí lồn vào nói chuyện với cô nữa, kiến thức có vẻ hoành, nhưng cãi toàn cái liti mô.

Hay cô cóp bết thật?


Lão Bựa (3387)

Thằng cu Tĩnh lại nói ngu. Lão làm về CNTT nhõn 20 năm thì cu cứ vặn be bé cái loa đi nhế.

Uống gụ Chivas mà cứ nghĩ là diệu cỏ. Ý quên, lộn nhưng Lão đéo sửa đấy. Đèo mẹ con gián.


MADONNALILY - MADONNALILY (3388)

@Grass Green
-------
Ui sorry, hôm nay Ly mới lên Quán, mà mọi người cũng đã tư vấn cho Grass khá kỹ rồi.

Về chuyện bài hát phù hợp thì nhiều lắm, nhưng Ly thì chỉ nghĩ đơn giản là: hãy hát ca khúc nào, dòng nhạc nào, mà ngày thường Mr ấy thích, Mr ấy hay nghe. Nhẽ nó sẽ phần nào cho ông ấy thấy sự tinh ý và quan tâm từ các bạn.

Mà điều này thì nhẽ Grass và các đồng nghiệp mình trong suốt thời gian làm việc cùng him, thì cũng có thể biết sở thích nhạc nhẽo của him mà.

Cá nhân Ly tin rằng điều đáng nói không phải bài hát gì, bài hát nào, mà quan trọng hơn cả là: Mr ấy sẽ hiểu rằng các bạn thực lòng muồn làm ông ấy vui.

Chúc Gass và các đồng nghiệp có một bữa tiệc chia tay ấm áp và thật nhiều kỷ niệm nhé.


MADONNALILY - MADONNALILY (3389)

Giờ thì ai không có thói quen nghỉ trưa giống Ly mà đang lướt Quán, thì nghe cùng Ly chút chút nhạc dịu dàng để F5 xíu xiu cho giờ làm việc chiều nhé.
------------
Love To Be Loved By You!
[youtube=http://youtu.be/B-7XSzMvQgE]
"Anh chẳng nào tin rằng Anh vẫn đang đứng đây
Vẫn đang chờ đợi Em trong rất nhiều năm
Và bây giờ Anh đã tìm được vị hoàng hậu ngự trị trái tim Anh
Thật kiên nhẫn Em đã thay đổi cuộc đời Anh
Em đã thay đổi nó giúp Anh sống tốt và thật hơn

Và bây giờ Anh đã cảm thấy được những gì Anh đã cảm thấy trong giấc mơ
Đó là một câu hỏi thật khó để tìm ra câu trả lời
Em có biết không em?"
--------------------
Please Forgive Me!
[youtube=http://youtu.be/7x8wPt8xarE]

"Vẫn những cảm xúc như đêm đầu tiên cùng nhau
Vẫn những cảm xúc như nụ hôn đầu
Em yêu, hãy làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn
Chẳng có ai tốt hơn Em
Vẫn giữ lấy, vì Em là duy nhất
Lần đầu tiên khi chạm ánh mắt nhau
Anh cũng có cảm giác như thế này
Những cảm xúc dạt dào hơn
Muốn được yêu Em dài lâu..."
----------
When You Told Me You Loved Me
[youtube=http://youtu.be/8FHVqM3K48U]
"...Khi Anh nói với Em là Anh đã yêu Em
Anh có biết rằng điều đó đã chiếm trọn cuộc đời Em
để vượt qua cảm giác rằng
Giấc mơ sẽ không thành hiện thực
Khi Anh khiến Em tin rằng Anh không hoàn hảo
khi không có Em ở cạnh Anh"
------------
I surrender!
[youtube=http://youtu.be/a7UFm6ErMPU]

"..Em đầu hàng
Vì tình yêu của Anh quá mãnh liệt
Và eEm không thể tiếp tục được nữa
Không có vòng tay dịu dàng của Anh kề bên
Em đầu hàng
Cái ôm của Anh và những nụ hôn
Em không hề muốn chống cự
Vì chúng đã phá vỡ bức tường ngăn cách...

...Em đầu hàng cảm xúc của con tim
Em đầu hàng với vòng tay an toàn của Anh
Với những cái chạm môi
Với hương vị của nụ hôn
Em đầu hàng
Vì tình yêu của anh quá mãnh liệt..."
---------------
Hết bam[;]


MADONNALILY - MADONNALILY (3390)

Ui sorry quên không chèn link bài "I surrender!", nên còm lại hiện clip mẫu trong mẹo comment> Ly bốt lại nha

[youtube=http://youtu.be/WkCidLaEGoc]
---------
Chiều bình yên nha mọi người![;]


anh hai Bựa (3391)

Cảm ơn Lily với những ca khúc về tình yêu mượt mà.

hai bựa tặng lại Lily clip này như là góp thêm một cung bậc trong tình yêu cho thêm sự phong phú và đa dạng

[youtube=Mx0xCI1jaUM]



[youtube=jNziABZJhj0]


Sất (3392)

Anh vừa nhìn thấy cái áo jean gile, cái logo của Honda-CRV bên nhà em Lily.

Biết trễ thật!


Già Không Đều (3393)

Mụ Zì chết chốn đéo nào rồi í nhờ hở hở?

Địt mịa post có cái tiêu đề rồi lặn đéo sủi tăm.

Đi bán muối thật gùi thật gùi....



anh hai Bựa (3394)

thêm một sự phối kết hợp của cặp người việt cho có tây có ta nhỉ

[youtube=Go2h7TZ4A-k]



[youtube=hh3oVivT3ek]

Chúc Lily một chiều hạnh phúc và tràn đầy niềm vui nha, aha


anh hai Bựa (3395)

@ Yêu của anh, thiên thần của anh.

Em đã khen anh tuyệt vời (thậm chí ngay cả khi ảo aka khi không bên em mà vẫn có thể làm cho em lên đỉnh)

Và anh cũng muốn cho em biết rằng em tuyệt vời đối với anh như nào.

Anh cảm ơn Thượng Đế đã ban em cho anh và anh cảm ơn em vì đã yêu anh nhiều đến thế.

Anh định gửi clip dưới đây qua email cho em, nhưng anh muốn cả thế giới này biết điều đó.

Anh yêu em

[youtube=k8aUx3s2has]


Cikao (3396)

@anh Tê
Quan bác cài app UCbrowser, sau khi load page quán xong thì bật speed mode lên nhé. Chỉ thấy cồng thôi, mấy cái râu ria đéo bao giờ hiện lên luôn, nói thế cho nhanh.
Chức năng này biên cồng cũng nhanh bất ngờ.
Chúc bác ngon chim.


Nghiện Lồn (3397)

[si="5"][co="#0000FF"]Nghe bài La cumparsita của cô Bựa mũ hai mà Anh lên đỉnh luôn các cô...

Và chắc Anh phải send cái clip I Surrender (Em LyLy posted) cho Nàng của Anh để cô cổ thay đổi thái độ quá... ĐCM, sáng giờ Anh đã gởi cở 30 cái SMS mà đéo được reply... ĐCM.[/co][/si]


Dân Hà Tĩnh gộc (3398)

thằng bựa lão im mỏ chó đi, IT 20 năm cái lồn, đụ mạ chắc cài win dạo, với ghi đĩa phần mềm lậu chứ IT lồn chi mi?

đụ mạ dùng ai phôn, sam sùng lướt wet ngon, nhanh như rửa lồn, cãi cãi cái lồn chi mi? khoe mẽ thô thấy mạ nội, bày đặt tinh tướng, đụ mạ anh đoán nỏ nhầm con này bắc kỳ chó.

chỉ có quân chó đẻ mới tinh tướng ti te như rứa thôi nờ.


Dân Hà Tĩnh gộc (3399)

lướt wet trên điện thoại thì bất tiện là lúc chửi nhau, gõ chữ chậm thôi, chứ thời đại ni lướt wet chậm con cặc.

anh tĩnh ở quê mà đụ mạ chạy vèo vèo, nỏ có khi mô trục trặc. tụi bây cãi thì lấy cái chi hay hay mà cãi, toàn cãi mấy cái li ti như lông mép lồn chó nó nghe được.


A Choen (3400)

Vợ Đánh said... (3335)

Chào anh Vợ Đánh;

Cty của tôi của Úc nhợn, chuyên về nhãn đề can, dán lên chai lọ HDPE, PET các kiểu. Hiện tui đang cung cấp cho đám Mỹ chó, Anh Heo, Lừa gộc như: dầu gội Romano, Sữa tắm Enchanteur, dầu gội Clear...

Tui bán nhãn đề can cho các cty sản xuất home/personal care, thực phẩm, mỹ phẩm...

Tuy nhiên, bán ở Lừa bây giờ toàn chọi nhau về giá, chán đéo chịu dis mịa..., chưa kể bên tui bị cấm chung chi, địch mịa...

vì vậy, tôi tính kiếm đường xuất khẩu qua tây lông thông qua các website có nhiều thành viên là nhà SX home/personal care để giới thiệu nhãn decal của tôi cho bọn chúng. ngoài ra tôi được biết ở tây lông và Nhật lùn tụi nó rất hay mua nguyên liệu/Nhãn decal thông qua những cty trading uy tín và những trading này thường sourcing ở VN/China

Tôi cũng có Account Alibaba nhưng bọn hỏi hàng toàn lũ lóc cóc, không ăn thua.

Hỏi bọn thương vụ thì đéo ăn thua, Spam meo khách hàng tiềm năng thì càng như rắm thoảng mây bay, vì vậy tình hình hiện tai là bế tắc hoàn toàn, tmt (thế mới thảm)

Tôi cũng lê la trên linkedin, cũng kiếm được vài con muỗi nhưng đéo bõ dính răng, hu hu

Tôi hay hóng quán, thấy anh rất rành về cách thức tìm kiếm thị trường xuất khấu nên muốn hỏi anh các website mà đám sản xuất tây lông hay tụ tập tìm NCC nguyên liệu... để giăng lưới với hy vọng có thêm chút cháo cho con, mong anh hỗ trợ


Thành anh !


PREVIOUS POST