Please dont hit me (Xin đừng đánh em) :P12



Please dont hit me (Xin đừng đánh em)

An Hoang Trung Tuong
Tùy-bút 2014-07-16 10:00:00

(read more)

2457 Comments (Page 12/13)

Mít (2201)

Hôm qua thấy mụ Lìng bảo gúc xem chiện mụ Phan bằng tiếng Lừa, chỉ thấy dường như bọn bỏn nói dèm mụ mủ vụ bị bọn SEC thưa, mà lại không nhắc đến chiện tòa phúc thẩm đã cleared mấy summary judgments về gian lận cổ phiếu gì đấy cho mụ ấy hai năm sau.

Nếu có thể đọc tiếng Anh thì các mụ nên tránh bằng tiếng Lừa. Tránh tình trạng chỉ nghe một nửa sự thật.

Các mụ nghi ngờ mụ Phan phét về việc mụ mủ đưa cty ra sàn chứng khoán à? hehe Có được +600 triệu Tơn dư mụ mủ quảng cáo hay không thì không biết, dưng chấng của cty mụ ấy có đi từ hơn 10 cents/chấng lên trên 10 Tơn/chấng trong vòng 6 tháng vào năm 1999. (Các mụ hỏi thằng Gúc. *laugh*) Nhẽ thời điểm đó là peak mẹ dồi?

Công nhận con mụ này là tay chuyên. hố hố


Glory King (2202)

Đây là một thằng bần nông và hai nhóc tì của cỏn. Cỏn và vợ cỏn làm cu ly mạt hạng tại các khu công nghiệp với tổng thu nhập monthly đạt tròm trèm 8 chai Cụ (about 400 Tơn).

Các cô thấy đó, đa phần dân Lừa sống và đẻ như cỏ rác, như ông chó ông mèo ông gà ông vịt, và đa phần những hậu duệ (offsprings) của chúng cũng đéo ra cái đéo gì, ngoài góp phần làm mạt hạng hóa cái xứ sổ vốn đã thừa khốn nạn của các cô.

Địt mẹ, 8 chai mà đẻ những hai đứa cứ như đúng rồi, chị nể vãi lồn.

Em Mít xứ Mẽo nhiền sợ không em?


Glory King (2203)

Chị quên chèn ảnh hehe sorrie:

[img=http://images.tuoitre.vn/tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=723636]


Glory King (2204)

Địt mẹ sống thì đã như con chó con lợn, mà còn ham đẻ, và chẳng những đẻ, còn đẻ tận 2-3 đứa đcm.

Thèm địt thì địt nhau đã đành, nhưng đẻ làm cái đéo gì cơ chứ hả giời?


Glory King (2205)

Rồi địt mẹ mới đây ở Goong, khu vực Lê Lợi (District 01), khi AEQL chặt các ông cây (trees) để có đất xây metro, chúng nó cũng gầm lên chửi rủa như thể chính tay chúng nó ngày nào cũng chăm bón cho những ông cây đó đcm.

Cơn khóc mướn cho cây chưa xong, thì chúng lại mỉa mai chỉ trích kế hoạch lát đá cho khu vực Nguyễn Huệ.

Dân thì vừa ngu vừa thú tính, mà cứ suốt ngày đòi dân chủ. Địt mẹ xứ Lừa của các cô mà dân chủ thì mọi thứ hóa thành cứt chỉ trong 03 nốt nhạc đcm.

Chị cầu mong Đảng Cộng Sản thống trị xứ sở các cô thêm 99999999999999999999999999 niên nữa đcm.


Glory King (2206)

Chị chưởi địt cái lồn mẹ bọn Lừa các cô thêm nhát nữa gòi cho zui hehe, vì chị hông thích số lượng cồng của chị kết thúc ở số 04 hehe vì số này xấu xí như lồn.


Mít (2207)

Mít nhìn nhi đồng Lừa bần nông chỉ thấy tội nghiệp thôi chị Lói. Bỏn đéo chọn được cửa ra.


Glory King (2208)

Chị phá lệ bốt cồng thứ 06 để reply em Mít yêu:

Địt mẹ sure nhưng cha mẹ chúng thì có, đúng không? Bỏn hoàn toàn có thể quyết định việc đẻ hay không, đúng không?

Nhưng than ôi, trước Định Mệnh thì Lý Trí có nghĩa lý gì.

Than ôi...


Phonghip (2209)

Anh chồi lên đây chẳng để làm cái lồn gì chỉ để phán một câu đọc còng thằng chói lói anh sướng !

Địt mẹ thằng chói lói !


Mít (2210)

Vửa đi về hehe

Cha mẹ Lừa bần nông, ngu dốt, vẫn sống dư thời ăn lông ở lỗ, Giời sinh voi, sinh cỏ, thì còn nói làm gì hả chị Lói.

Dưng ngu dốt tại đâu ra? Tiền bỏ vào các chiến dịch học tập gương ông Cụ nhẽ đủ để phát động và tẩy não bọn bần nông về việc xây dựng kinh tế gia đình ổn định trước khi phịt một nhi đồng ra đời. Gì chứ tuyên truyền thì Mít tin Tây lông còn gọi Bê Lừa là cụ. hố hố


Mít (2211)

Ùi, chặt mấy cây ở trước Continental à? Dạo này ít đọc lá cải Lừa nên không để í.

Mờ tại sao phải chặt? Mít tưởng bi giờ bên bển bỏn đã có thể bốc cây lớn đi trồng chỗ khác rồi chứ?




Ngẩu Pín (2212)

mà địt mẹ Dì vĩ đại đi hốc máu lồn ở đâu mà mất hút lâu thế nhẻ dcm?

địt mẹ thàng Lói luôn.


Glory King (2213)

Em Mít đừng đặt vấn đề ngớ ngẩn như vại. Logic là: lếu có thể di dời cây cách an bình, thì hẳn bỏn (AEQL) đã làm. Chị tin chúng có lý của chúng.

Vấn đề ở đây là, sự tụt hậu của xứ Lừa đã đi quá xa mọi ranh giới của thỏa hiệp. Nói trắng ra là: có đốt mẹ cái chợ Bến Thành gần đó để xây metro cũng đéo sao, chứ đừng nói là cây.

Đây là cồng số 07, một số xấu như quặc cũng đcm, chị chuẩn bị cồng số 08 cho đẹp tmt (thế mới tài).


Glory King (2214)

Địt mẹ con Bín và con Híp hehe thôi chị đi ngủ.


Mít (2215)

Logic là: lếu có thể di dời cây cách an bình, thì hẳn bỏn (AEQL) đã làm. Chị tin chúng có lý của chúng.@ chị Lói

Ờ, cũng có thể. Mít không ở đấy, nên không biết được tính logic trong cách làm việc của các AEQL Lừa dạo này ra dư nào. *laugh*




Vợ Đánh (2216)

@ Pú lịt

Cứng & dẻo là hai đặc tính không hề mâu-thuẫn đâu nha con gẳm.

Cứng (tensile) : chỉ độ va đập & chịu lực.

Dẻo (viscosity): chỉ độ uốn/ dẻo

Nón bảo hiểm của lực lượng cảnh sát chống bạo động Lừa có cả hai đặc tính nài.

@ Pẹp ti

Nón nỏn nếu mần cho công nhân công trường thì giá thành sản xuất dưới 50k cụ/ nón,tmt (thế mới thích). Giá bán ra thì tùy... lòng hảo tâm hí hí


Nghiện Lồn (2217)

[si="5"]hehe... cô Vợ đánh, Độ cứng là một khái niệm có tính so sánh (thuật ngữ gọi là tương đối). Độ cứng trong kỹ thuật gọi là hardness.

Đối với kim loại đơn vị đo độ cứng là HB, HV, HRC... Đối với cao su, polimere đơn vị đo độ cứng là shore, trong ngành kim hoàn là Mohs, trong ngành thuốc lá là Bogdward...

Phương pháp đo độ cứng thông thường: dùng một mũi kim cương có kết cấu chuẩn, ép lên vật liệu cần đo một lực chuẩn, đo lường khoảng dịch chuyển của mũi đo sẽ cho kết quả...

Nghành thuốc lá có cách đo độ cứng hơi khác: đặt 10 điếu thuốc lá vào khay có hai thanh đỡ chuẩn, Hai thanh ép chuẩn sẽ ép lên với một lực chuẩn. Đo khoảng cách cuối cùng để tính ra độ cứng của điếu thuốc lá...

Bể học là mênh mông, các cô nên thận trọng trong các phát biểu...[/si]


pepsti (2218)

Anh Vợ Đánh chắc chỉ mới nhẩm tính thôi hử.

Giá thành sản xuất của anh đã là 50k, chưa tính lợi nhuận

Trong khi trên thị trường mũ của Nhật quang (HN) hay bảo Bình ( Sài gòn)có loại chỉ 14 nghìn bán cho các cửa hàng BHLD.

Còn cao cấp hơn là mũ Thùy Dương thì có mấy loại 26 nghìn, 40 nghìn, ....

Hàng ngoại thì khoảng 87 nghìn ( Đài Loan), 120 nghìn của HQ... Thế thì anh bán cho ai mua hả?


Nghiện Lồn (2219)

[si="5"]hehe... thành các cô đã quan tâm đến câu chuyện tình yêu nhạt như nước ốc của anh... hehe, anh chém tiếp...

Từ đó, Anh trở thành khách hàng thân thiết của Nàng...

Giá một hộp sữa thanh trùng lúc đó là 27k, có lần Anh đưa cho Nàng 30k, lúc Nàng thối 3k lẻ, anh đùa:

- Em giữ lại tiền thối, để ngăn riêng, khi nào đủ 100k thì lấy đi uống cafe với anh... Nhưng Em đừng có quá sốt ruột rồi lấy tiền Em bỏ thêm vào cho nhanh nghe... hehe..

Nàng lườm Anh một cái rồi chu mỏ:

- Có mà mơ...

hehe... Anh thầm nghĩ: - chơi quán bựa tác hại ghê gớm, may mà mình chưa xổ "Cái lồn" Nàng nghe được chắc chạy mất dép... hehe

Tình hình chẳng tiến triển chút nào cho đến một ngày gần tết...

Chiều hôm đó Anh về muộn vì lo ăn nhậu tiệc tùng cuối năm. Vừa về thì bà cụ nhìn Anh dò xét:

- Chiều nay có hai cô, một cô tên H. đem đến biếu cặp bánh chưng và hộp bánh tây...

Anh ậm ừ cho qua chuyện: - À... cái cô H. bán sữa đó mà mẹ... mua quen nên cổ tặng quà...

hehe... Anh vội chộp lấy chai rượu Napoleon hàng xách tay chạy qua nhà Nàng...

hehe... đã đến giờ Anh SMS với Nàng rồi các cô văn công... hehe[/si]


Travis Hawk (2220)

[si="6"][co="#008080"]Bonjour à tous! Địt mẹ moa đã mạnhmẽ tinhkhôi duyêndáng hómhỉnh cuồngnhiệt chồi lên đơi, fuck you all, as usual.[/co][/si]

[si="6"][co="#808000"]Jờ moa sẽ fântík cho các cô nghe về khíacạnh tâmlý tạisâu lừa nghèo dốt bẩn zưng vưỡn thík đẻ nhìu.[/co][/si]

[si="6"][co="#1E90FF"]Các cô thik nghe ko? Ko thik thì cút về mới mẹ.[/co][/si]


Travis Hawk (2221)

[si="6"][co="#FF1493"]Firstly, đó là tâm lý bầy đàn. Bạn bè, hàng xóm thằng đéo nầu cũng có dăm đứa, nhẽ mình đéo đẻ?[/co][/si]

[si="6"][co="#F2159A"]Secondly, tâm lý gato. Bạn có con học giỏi, bạn có con jai, mình cũng fẩy cố rặn cho đc đứa con giai. Đéo có mất mặt lắm.[/co][/si]


bom bia (2222)

Chúc mừng Bạn Nghiện Lều trục vớt được tình iu từ Vina mêu.

Tình iu đơn giản càng dễ sửa.


Travis Hawk (2223)

[si="6"][co="#4169E1"]And finally, đó là tâm lý của kẻ thua cuộc.[/co][/si]

[si="6"][co="#D52DCA"]Cuộc đời của họ đã bungbét, thế nên fải đẻ mới hyvọng gằng đời con sẽ ngon hơn, để họ mát-mày-mát-mặt mới bạnbè, đồngnghiệp, dònghọ, what the fuck![/co][/si]

[si="6"][co="#BC8F8F"]Họ gất nghèo, gất đói, zưng họ mong gằng đứa con sẽ học giỏi, Đoàn viên tốt và họ sẽ cho mình được quyền mỉamai, bĩu môi chê bai, thâmchí khinhbỉ mới zững người jẩu-có, thànhđạt hơn họ zưng con cái hư đốn.[/co][/si]


Travis Hawk (2224)

[si="6"][co="#F2159A"]Đấy là moa chưa nói đến zững địnhkiến, suy nghĩ hủ lậu về con cái tongzatly (means rặt mùi tôngzật), ví dụ đéo có con nối dõi là bất hiếu (Huế)...[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Vì vậy, người người đua nhau đẻ, nhà nhà đua nhau đẻ, không khí hừng hực như cách mạng. Mặc dầu đói thối mồm.[/co][/si]


Travis Hawk (2225)

[si="6"][co="#F2159A"]Moa ủng hộ zững bà mẹ đã trót đẻ con zưng tự thấy bản thân đéo có khảlăng nuôi được thì hãy đem gửi ở nhà thờ, để chúng được nuôi dạy đàn hoàng tử tế.[/co][/si]

[si="6"][co="#D52DCA"]Or at least, lớn lên chúng có đc cái nghề, kiếm tiền và sống lương thiện, đéo sa vầu cướp, giết, hiếp.[/co][/si]

[si="6"][co="#990DB5"]Lếu moa là tủlạnh, địt mẹ cấm đẻ trong vòng 10 năm, sau 10 năm mỗi giađình đc fép đẻ 1 nhiđồng only, đứa nầu vifạm bắn bỏ, làm đéo jì đc bố-mài.[/co][/si]


Travis Hawk (2226)

[si="6"][co="#F2159A"]Trong xóm moa ở có một chị bán vé số dạo. Chị thuê căn fòng nhỏ, ở 1-mình mới đứa con mới sinh, con gái, khóc suốt vì thiếu ăn, thiếu sữa.[/co][/si]

[si="6"][co="#D52DCA"]Chị lầmlũi, ítnói và ráchrưới. Đêm đêm moa hay thấy chị ẵm con đi lui đi tới trong xóm, dỗ cho nó đừng khóc nữa, giọng van nài khổ sở.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Cách đây hơn 2 tháng, người ta fát hiện chị đã bỏ đi, vứt đứa con trước cổng nhà thờ.[/co][/si]


Travis Hawk (2227)

[si="6"][co="#D209B1"]Quần chúng nhơn dân trong xóm văn hóa thi nhau chửirủa lên-án khinhbỉ bà mẹ, không khí zư đấu tố ruộng đất 1953, quậtcường khốcliệt.[/co][/si]

[si="6"][co="#20B2AA"]Cha đã nhận nuôi đứa bé. Hóa ra, nhà thờ có mua một căn nhà, thuê một bà bảo mẫu để nuôi những đứa trẻ như vậy. Thỉnh thoảng cha tới thăm, đọc kinh cầu nguyện.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Moa nghĩ hành động vứt con của bà mẹ đó là một hành vi công chính, fỏng?[/co][/si]


Bộ Đội Bắn Đòm (2228)

Địt mẹ cô Hốc cứt mặt LỒN ( lồn anh viết hoa đấy nhé ) kia có nổ tiếp không thì bẩu?


menolos (2229)

Mít said... [fo: color="#FF9966"](2211)[/fo] [im]https://lh3.googleusercontent.com/-z7LgrMfrlCs/T4k13Eb9khI/AAAAAAAAAOo/O35YzEMm7Fg/s40/vip02.jpg[/im] [im]https://lh5.googleusercontent.com/-EfwpRMpxA48/UJ6Kw4HYReI/AAAAAAAACLQ/Hwq9BemgGMM/s68/vangson.gif[/im](...)[fo: size="5" color="#000000" face=""]Mờ tại sao phải chặt? Mít tưởng bi giờ bên bển bỏn đã có thể bốc cây lớn đi trồng chỗ khác rồi chứ?[/fo][fo: size="5" color="#000000" face=""]-----------------[/fo][fo: size="5" color="#000000" face=""]
[/fo][fo: size="5" color="#000000" face=""]
[/fo][fo: size="5" color="#000000" face=""]

Tôi từng thấy bọn nhà vườn di chuyển cây cao chừng hơn 10m, đường kính dưới 1m nhanh như gửa đít.[/fo][fo: size="5" color="#000000" face=""]
[/fo][fo: size="5" color="#000000" face=""]
Vấn đề ở đây là cả ngàn mét khối gỗ dầu kìa, dcm con Loi-logicsalon.[/fo][fo: size="5" color="#000000" face=""]
[/fo]


Travis Hawk (2230)

[si="6"][co="#F2159A"]Nghiện Lồn said... (2219)
Em giữ lại tiền thối, để ngăn riêng, khi nào đủ 100k thì lấy đi uống cafe với anh... Nhưng Em đừng có quá sốt ruột rồi lấy tiền Em bỏ thêm vào cho nhanh nghe... hehe..
====[/co][/si]

[si="6"][co="#FF6347"]Địt mẹ cô NL đong gái dẻo fết, cũng có độ quái đới nhể.[/co][/si]


Khoai (2231)

[si="6"]Con Nghiện Lồn quen bạngái đã nghiêmtúc báocáo Tổchức trong suốt quátrình tiềmhiểu như zậy anh ưng.

Ừa mà bạngái con Nghiện Lồn biết cỏn nghiện lồn chưa ta, đặng nếu chưa thì Cấpủy sẽ thaimặt Chibộ tiếnhành mần thủtục gởi thôngbáo zìa địafương nơi ẻm cưtrú theo đúng quytrình./.

[/si]


Day-dreaming (2232)

Rốt mong được nghe những câu chuyện về đam mê, về sự nghiệp của những người đàn ông. Lúc đó họ hấp dẫn hơn bao giờ hết.---Rốt @2185

Rốt thông củm với giai lừa đi cưng. Giai lừa ngoài quán phải vật lộn khổ lắm rồi. Vào quán để giảm sì trét và thử quá lên xem phản ứng thế nào.

Mà họ luôn ngại hay sợ khi khoe thật. Có chăng ta chỉ thấy họ khoe khéo thôi.


Travis Hawk (2233)

[si="6"][co="#808080"]Một loại tâmlý gây đẻ nhìu nữa mà anh Zì đã jảng đâu đó, là tâmlý fụ thuộc.[/co][/si]

[si="6"][co="#0B87B5"]Lừa sợ về jà, đéo có con cái thì đau ốm đéo có người lo cho. Theo moa, loại tâmlý này là bìnhthường vì tủlạnh đéo lo cho các cô thì các cô fải tự trông vầu jađình mình.[/co][/si]

[si="6"][co="#20B2AA"]Chính vì zững lýdo như vậy, lừa xem zững người ở quá, zững cặp đéo có con cái là cái jì đó ghêgớm, loser, thảmhại biđát.[/co][/si]


Lão Bựa (2234)

Travis Hawk said... (2230)

Cô không luận ra được ah? Tán mà dẻo thế mà 7 tháng sau mới hun được em ẻm. Gần đây vẫn còn định hướng ở ngã ba sung sướng. Lão không tin con Nghiện báo cáo thật đâu. Cỏn múa may tý thôi. Mà nghe con Nghiện trình bày rình rang ớn đéo tả. Đèo mẹ.


Day-dreaming (2235)

Hawk típ đi Hawk.

Chừng nào con cái chửi lại bố mẹ chúng chủng nếu bố mẹ chúng chủng sai thì có khi...

Toai chứng kiến một case như thế. Bỏn có 27 tuổi mà già như bốn chục. Cao m rưỡi, nặng bốn chục mấy kí. Đấy là đoán thôi nhưng chắc đàn ông thì xương nặng hơn.

Bỏn làm cty bảo vệ, vợ ở nhà làm nông. Lương bảo vệ tháng cho công xưởng sản xuất gia công của tàu thì chỉ 3 chai mấy là cùng. Mà lương còn bị câu lưu kiểu 20 tháng này mới được lĩnh lương tháng trước.

cắt còm


Travis Hawk (2236)

[si="6"][co="#D52DCA"]Thay vì cổ vũ con người sống tốt với bảnthân, sống có ích cho cộngđồng, xãhội thì lừa lại quantrọng hóa vướn đề lập jađình, có con đến mức ngu xuẩn. This is fucking insane.[/co][/si]

[si="6"][co="#F2159A"]Con người khác đéo jì các loại động vật khác, họ cũng là một loài, được đặt tên là loài người, zư loài chó, loài thú, loài bò sát...[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Vậy sinhsản chỉ nên đc xem như việc duytrì nòijống, đéo nên gắn cho nó nhiều játrị đạo đức thiêngliêng jì đó đến mức ngu xuẩn như lừa đang làm.[/co][/si]


Travis Hawk (2237)

[si="6"][co="#F2159A"]Và lếu là duytrì jống-nòi, hãy làm cách nầu để jống-nòi được ngày mỗi khỏemạnh và tốtđẹp.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Lừa còn có thói bao biện là lấy vợ sinh con tự khắc chí thú làm ăn, vậy nên con cái lớn là giục lập jađình. Đó chỉ là viện cớ có sự thấtbại, sự lườibiếng thamlam hènmọn.[/co][/si]


Lão Bựa (2238)

Lão đang nghi con Nghiện đã làm thịt xong cô chị 30 sợi. Tình cờ lại thấy cô em hăm mấy, tất nhiên là xinh hơn cô chị rồi (lạ mà). Cỏn đang lập mưu "mía ngọt đánh cả cụm".

Zưng vấn đề của cỏn là luôn bị tự kỷ ám thị nên cứ nghĩ là cô chị. Bi kịch nhể. Đề nghị bí thơ Khoai có biện pháp chấn chỉnh cỏn. Đi nhầm chỗ mẹ gòi mà cứ tiến lên lừ lừ như tàu điện. Đèo mẹ.


Day-dreaming (2239)

BỎn hay lăng xăng chỉ để lấy lòng các cán bộ xưởng, tổ trưởng kiểu như xách hộ đồ này, mau miệng hỏi han người kia....

BỎn thế mà 4 thằng con giai.

Bọn chúng tồn tại thế nào, tương lai ra sao?

Toai đã cố tình mún chụp ảnh bỏn... và đã chụp được bằng phone. Khi bỏn thấy mình chụp, bỏn tự dưng lặng người đi, trong khi đang khoác lác với cái tài liệu chuyển phát trong tay.

Bỏn hỏi là tự dung chụp để làm gì thế. Đương nhiên lí do thì sao bỏn biết được.

Nhưng đúng là học hỏi từ QB đã đủ lâu để thấy cảm giác công chính. Toai thấy băn khoăn rất. Thế là đành gọi bỏn lại bảo: đây nhé xóa ảnh đi rồi nhé.

Bỏn ra khỏi phòng rồi chắc vẫn thắc mắc. Chụp ròi lại gọi lại cho nhìn xóa đi thì chụp làm gì.

Thế đấy. Nếu ko thì đã có minh chứng hùng hồn để show quán 100% bỏn bần nông kéo lùi xã hội này một cách nhanh chóng thế nào.


CaiKhi (2240)

Con Lói Chuột có biện pháp nầu khả dĩ, đặng dạy zững con đầu đất NKC bỏ dấu hỏi với dấu ngã cho đúng, không hả?

Anh ghét bọn bỏ lộn dấu hõi ngả nầy quá đi. Có 02 ngiên nhân mần anh căm thù, đều xuất phát từ ngày anh còn bé dại.

1. Ngày xưa, khi đọc cuốn "người không mang họ" nói về tướng cướp Trương Sỏi. Chiện do bọn Ngụy để lại, đánh đấm phiêu liu lôi cuốn hấp dẫn đủ cả. Khi mới dấn thân chốn giang hồ, Sỏi đi theo và học võ với ghánh thuốc có tên " Sơn Đông Mải Võ".

Anh nghĩ mãi tại sâu ghánh thuốc thuổng có tên như vầy. Cuối cùng anh suy ngay ra là ghính thuốc nầy tuy là đi bán thuốc, zưng vì mê võ quá, cứ mải mê liện võ nên có tên "Mải Võ" đcm.


CaiKhi (2241)

2. Anh có bà Bác ruột, chị gái của Pa anh, chồng là lính khố xanh của Pháp Lợn. 1954 khi ông Cụ giải phống xong BKC, ông bác phải cắp bà bác chạy bán sống bán chết vầu NKC. Bỏn giở thành bọn “Bắc 54”. Mấy người con của ổng bả sanh ra nhớn lên tại NKC và giở thành NKC gộc.

Đến năm 1975 đệ ông Cụ giải phống nốt NKC. Một lần nữa các con của bỏn (là các anh của anh) lại phải xuống thiền chạy bán sống bán chết sang Tây. Sau hành trình vượt biển hãi hùng vãi đái, đặt chân lên được đất Tây, bèn biên thơ về báo cáo ông Pa anh, thơ có đoạn “bọn con đã an toàn, hiện đang ở với gia đình bão trợ”.

Đủ má anh lại đéo biết gia đình bão trợ là cái củ cặc gì, bèn suy ra rằng: Vì mới qua, khó khăn quá, nên bọn Tây phải hỗ trợ y như là giúp bọn bị bão lụt ấy, nên mới gọi là “gia đình bão trợ”

Tất nhiên sau nầy anh mới biết là cả 2 cái suy ra của anh đều sai con mẹ nó hết rồi. Nó là “Sơn Đông Mãi Võ” và “Gia Đình Bảo Trợ”. Zưng có phải tại anh đéo đâu. Tại bọn NKC bỏ dấu hỏi ngã đấy chứ.


Lão Bựa (2242)

Cô Hốc lảm nhảm cái gì thế? Nói ra cái điều hiển nhiên và đéo thể thay đổi được thì nói ra làm bòi gì. Lừa không thích thay đổi. Ngàn năm trước đã thế, ngàn năm sau vẫn thế thôi. Đèo mẹ.


Travis Hawk (2243)

[si="6"][co="#F2159A"]Lếu các cô nhìn kỹ hình chị Lói bốt, đéo cần biết họ kiếm đc bâunhiêu/tháng, chỉ cần thấy sự ngộtngạt, lộnxộn của cănfòng, các cô đã fải jậtmình hoảngsợ.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Cănfòng vửa nhỏ vửa chật, bếp & bình ga đéo có che chắn, toalét ngay fía sao. Làmsao tụi trẻ có thể lớn lên khỏemạnh và tốtđẹp đc?[/co][/si]

[si="6"][co="#990DB5"]Đáng tiếc, tủlạnh lại thích dân đẻ nhiều, để các cô ngày ngày vì con cái cơm gạo mà đéo làm jì đc, đéo có ước mơ, lý tưởng, cộng động, XH củ cặc jì sất, chỉ cướp, giết, hiếp, ăn và fá. Địt mẹ RIP tôngzật.[/co][/si]


Travis Hawk (2244)

[si="6"][co="#FF1493"] Travis Hawk said... (2237)

Moa đánh nhầm cồng trên...viện cớ cho sự thấtbại, đéo fải "có sự thấtbại..."

Địt mẹ đéo xin lỗi đâu đới.[/co][/si]


Travis Hawk (2245)

[si="6"][co="#20B2AA"]Ôi giời ơi, địt mẹ moa nói bâu nhiêu lần là nói ga đéo fải để thay đổi XH này, mà để thay đổi cái đầu lâu suynghĩ của bản thân, của các cô mặt lồn.[/co][/si]

[si="6"][co="#0B87B5"]Địt mẹ lão có vướn đề đề đọc hiểu à? Ôi giời ơi muốn đâm đầu vầu đá lúi chết mẹ cho gòi.[/co][/si]


Lão Bựa (2246)

Travis Hawk said... (2245)

Cô đọc kỹ cái tích: "Ngu công dời núi" đi rồi hãy nói Lão về đọc hiểu nhế. Đèo mẹ.


Mít (2247)

@ mụ Lồ

Dất buồn nếu những cây cẩy bị chặt đi chỉ để biến thành dững bộ xa-lông, dững ông địa bụng phệ, cóc ngậm tiền trong mồm, dững cột nhà, cánh cửa vv...vv...

Hình những cây này nhẽ từ thời 20s hay trước đấy nữa.

[img=http://www.chairborneranger.com/images/oldsaigon/oldsaigon11.jpg]

Thời thởi mà cây lớn như vậy rồi!


Sất (2248)

Em Mít Càli sến sẩm chưa kìa, sáng nai chúng thịt thêm zăm cây bên Hàm Nghi nữa gồi.


Sất (2249)

Vì tàu điện ngầm, có bứng cả nhà hát opera đi cũng phải chơi. Dcm, anh sợ way tào quá gồi.


Sất (2250)

Con Lói với con Hốc chưởi việc để nhiều là không đúng chủ trương chính sách của Đảng nhé.

Để nhiều là biện pháp tăng GDP khá dễ dàng, chúng ta đang cần tăng GDP để dễ dàng vay ODA và thu hút FDI.

Không được đi ngược lại chủ trương và chính sách của Đảng.


cu Tí (2251)

Địt mẹ con HỐc cứt phát cho buổi chiều nhẹ dái , ai bảo mày là tủ lạnh muốn bần nông đẻ nhiều , địt cả lò mày phát nữa cho đỡ tức dái hehe .

Đẻ nhiều là do bọn bần nông muốn thế và thích thế nhé .

Địt cụ con hốc và con lói đéo vì lí do gì hehe


Glory King (2252)

Dĩ nhiên hehe lếu là Tai Mẽo, thì các ông cây hẳn đã thoát kiếp bị chặt đốn, điều nài chị biết.

Công nghệ giờ đây đủ ngon để di dời các ông cây mà đéo cần giết các ổng, điều nài chị biết cũng.

Hàng đống gỗ đó rất có thể là mồi ngon cho AEQL, điều nài chị biết cũng.

Nhưng các cô ạ, chúng ta đang nói về Lừa, đéo phải Mẽo. Nếu AEQL có thể đớp được ít cây, mà tụi chị có metro xài đặng dần thoát kiếp xe mái khốn nạn, chị sẵn sàng cho bỏn giết sạch cây ở Goong, đéo nói nhiều.

Cây làm cái lồn gì cho đời? Các cô nhiền những ảnh cũ của Goong Pre-1975 chưa? Thấy bỏn trồng cây y như Paris thủ đô quê em Ngô or công viên New York quê em Mít chưa? Nhưng giờ thì còn mấy đâu, nên các ông cây ở Lê Lợi đéo được phép được khóc mướn.

Đây là xứ Lừa, chị nhắc lại.


Sất (2253)

Con Tí lại ngu nữa.

Tủ lạnh muốn bần nông đẻ ít sẽ tăng chế tài phạt, hiểu chưa. Giống nước mẹ ý.

Hiện giờ chế tài phạt đẻ nhiều có cũng như không thì chả là khuyến khích là sao?


Glory King (2254)

Vả lại, AEQL cũng hứa sẽ trồng lại cây gòi, thôi thì kệ mẹ chúng, quan trọng là 06 niên nữa Lừa sẽ có metro. Cái đó, theo chị, quan trọng hơn cây, dù cá nhân chị rất thương các ông cây huhu.


cu Tí (2255)

con Sất nài chắc khôn hết cả phần của trâu bò ( xiên lỗi 2 ông ) . Địt mẹ nhà cô , đẻ là việc của các cô chứ việc đéo của tủ lạnh à ?

Cô nói nhiều chắc sợ dân tình nghĩ mình câm hử . Đèo mịa !


Travis Hawk (2256)

[si="6"][co="#F2159A"]Địt mẹ cô Sất nói đúng ý moa. Như một nôngdân luôn muốn có một đàn bò đôngđúc để cày bừa cho nó. Địt mẹ cô tưởng tủlạnh chỉ ngồi đó để thờ à?[/co][/si]

[si="6"][co="#990DB5"]Địt mẹ chúng đã muốn làm thì cả Goong chúng cũng sanfẳng trong 3 nốt nhạc, hiểu chưa cu Tí đầu đất?[/co][/si]


Sất (2257)

Con Tí có cần phải be ầm lên thế không?

Bần nông đang làm đúng định hướng của lãnh tụ rồi đó.

Đẻ là việc của các cô nhưng lãnh tụ có thể ngăn cấm hoặc khuyến khích bằng chính sách, hiểu chửa?


cu Tí (2258)

Anh chả hiểu cái cặc gì sất hốc cứt ợ !

Hehe


Rốt (2259)

@Mơ-ngày: cả tháng toàn nghe chuyện L.ồ.n.g cũng chán nên nhắc các zai đừng mải ngụp lặn trong đó thôi mà.

@anh Già: Thế em mới bảo đàn ông Lừa suốt ngày lo chứng minh đực-tính, bằng đàn bà bằng rượu chè. Còn người nam-tính họ có cách thể hiện khác :)


Rốt (2260)

Về việc đốn cây làm Metro ấy, một bạn của Rốt bảo: Người VN bây giờ chả khác nàng Kiều ngày xưa, vừa muốn có tiền vừa không muốn mất trinh.


Glory King (2261)

Còn việc con nầu bảo lãnh tụ [ngầm] khuyến khích Lừa đẻ nhiều là đúng mẹ gòi còn gì nữa? Hay nói đúng hơn, Lừa các cô sống hay chết chưa bao giờ là bận tâm của lãnh tụ (tuy Lừa thực tế tuyền đẻ chứ đéo chết bớt là mấy hehe thế mới đao).

Nhưng đến một lúc nào đó, lếu cảm thấy nạn dân mãn của Lừa có thể đe dọa đến quyền lợi của lãnh tụ, thì bỏn sẽ có những biện pháp khâu lồn các cô lại (như bên Tào đã từng).

Chị nhắc lại, lãnh tụ muốn làm cái đéo gì chẳng được, chẳng qua bỏn có hứng làm hay không mà thôi. Các cô chớ quên bài học đường sắt cao tốc, địt mẹ dân ngu cứ gầm lên thế là lãnh tụ mới khà khà bảo nhau thế thì kệ con mẹ chúng mài hehe bố lại ăn cửa khác, đéo dây.



vaix (2262)

[si="5"][co="#0000FF"]Chị Rốt lấy con Rận bẹn, tầm nhìn ko qua nổi mấy cọng lông mu để làm đại diện cho đàn ông Lừa nói chung, nhẽ hơi bất công. Trừ cái con hãm lúc nào cũng nhăm nhăm úp mặt vào l.ồ.n.g ấy ra thì dù là quán Bựa, em thấy có nhiều anh-chú-cụ duyên mà.. hehe[/co][/si]


Rốt (2263)

Rốt có đứa bạn vừa phải vay tiền Rốt để đi sinh. Khi vào thăm nó ở bệnh viện, nhìn thằng chồng nó mà Rốt phải cố kìm cơn khinh bỉ. Là thằng đàn ông để vợ đẻ phải đi vay tiền, không nỗi nhục nào lớn hơn.

Đứa bạn thì hớn hở với niềm vui làm mẹ, chúc mừng nó nhưng thấy thương nó và đứa nhỏ quá chừng.


Glory King (2264)

Và chị khuyên gái Lừa một câu thật lòng, gồng (aka trying too fucking hard) chưa bao giờ là sứ mệnh của các em đâu, nên gồng vừa vừa thôi kẻo đứt mẹ cơ lồn thì khổ.

Chỉ có bọn tâm thần mới gồng thôi, rõ chưa các em?

[img=http://myreactiongifs.com/gifs/nicolascageconfusedemotions.gif]


Glory King (2265)

@em Rốt yêu:

Chị nghĩ em phải khinh bỉ luôn con mẹ của bé bi đó mới phải (còn thằng chồng là loại mạt hạng súc vật đéo nói nhiều), vì đã nghèo mà còn đẻ?

Địt mẹ sao bọn bần nông thích đẻ thế nhở?


cu Tí (2266)

Bạn Rốt nói thế anh ko ưng , đẻ hay ko là quyền của bạn em chứ ko phải của thằng lừa kia mà ? Lúc bạn em sướng thì ai sướng hộ ko hehe ?!

Ta nên quán triệt đéo nhiều tiền thì ko nên đẻ nhẻ !


Rốt (2267)

@Vaix: ừ có lẽ cũng đúng lúc gặp vài người đàn ông rất chán, ví dụ như chồng của đứa bạn vừa kể, nên đâm ra hơi bi quan.


Glory King (2268)

Nói chung, khi chị Lói lên mần lãnh tụ, thì ngoài trình độ học vấn và sức khỏe thể chất lẫn tâm lý, con Lừa nào muốn đẻ phải có thu nhập ít nhất 50 chai Cụ (~2,5K Tơn) cho một bé bi.

Hai bé bi là 100 chai Cụ, và cứ thế tăng lên.

Đéo có xèng? Mời khâu lồn. Đéo đủ học vấn? Mời khâu lồn. Thần quynh có vấn đề? Mời khâu lồn.

Lãnh tụ phải sắt máu gấp 10 lần bạn Park Chung Hee Hàn Xẻng thì may ra mới trị được Lừa các cô.


Rốt (2269)

@Cu Tí: Con bạn ấy vừa đẻ con gái nên chưa xong đâu. Nó còn nghĩa vụ đẻ con trai nữa cơ. Đặt tên con nó cũng không được đặt, mà do bà nội đặt.

Bạn gái và người thân của Rốt vẫn đầy trường hợp thế này. Nhưng Rốt chỉ bức xúc ở đây thôi, chứ tụi nó vẫn hớn hở thế kia, biết làm sao?


Jade Ng (2270)

Maria said... (2153)
Rốt said... (2185)

Đồng cảm rất với hai nàng ở những còng này.

Ngày ấy xa xa, có lần Jade trích (ở đâu không nhớ): "Tất cả đàn ông đều giống nhau, họ chỉ khác nhau mức lương".

Vậy mà 1 người bạn trai thân thân đã giận!


cu Tí (2271)

Lói cũng nên bảo gái của mình khâu lồn đi là vừa đâí hehe


Glory King (2272)

Con Cu Tí hài hước nhở, cô đéo biết tiêu chuẩn vện của chị là phải tự khâu lồn khi đồng ý hehe yêu chị sao?


Rốt (2273)

@Jade: Like câu đó nhé!

À hôm trước Jade có recommend xem The Great Gatsby. Rốt từng xem trên máy bay nên chất lượng không tốt lắm. Hôm nào sẽ xem lại.


Glory King (2274)

Thôi tặng các cô ít chất nghệ mềnh màng buổi trưa nè, nghe đi cho bớt hãm lồn:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=AHP1Uih5vY4]

Chị đi ngủ tí gòi còn dậy đi bút ít bia khà khà địt lồn mẹ con Híp nhát.


cu Tí (2275)

Viva chị Lói , chị nói thế em ưng gất hehe . Thảo nào tuyền thấy chị kể chuyện vét máng vện .

Em hỉu em hỉu ! Haha


Rốt (2276)

Cu Tí nên phản biện nếu thấy Lói thảo luận không chuẩn, chứ tại sao lại lôi vện của Lói vào đây?


Travis Hawk (2277)

[si="6"][co="#F2159A"]Khâu khâu cái lồn, địt mẹ khâu gòi lấy cặc ga cho các cô vét máng à? Sa lông vửa vửa thôi dcmnc.[/co][/si]

[si="6"][co="#D52DCA"]Bâucâusu đéo có trong từ điển của củ sọ các cô à?[/co][/si]


No (2278)

http://www.anninhthudo.vn/kinh-doanh/dan-ha-noi-chen-nhau-bep-ruot-mua-hang-gucci-thanh-ly/564399.antd

Hoàng tướng xác nhận phẩm hạnh su-shi!

Phaolo thương các con như những ngày bổ cào tua giành quyền bính cho ông Cụ.

Giáo hóa khó quá!


Nghiện Lồn (2279)

[si="5"]hehe... đọc quyết định của bí thư Khoai mà anh giật nãy mình... hehe... Nàng của anh mà biết nick của anh là Nghiện Lồn sinh hoạt trong quán Bựa thì chắc Nàng sẽ nhảy dựng lên... hehe...

hehe... Anh chém tiếp về Câu chuyện tình yêu... hehe...

Qua đến nhà Nàng, anh bổng nhát chân... Gặp bà cụ anh giả lả:

- Cháu sang biếu bác trai món quà tết...

- Mời anh vào nhà, Ông ấy đang ngồi trong phòng khách.

Hít một hơi dài để lấy can đảm, anh hiên ngang bước vào trong...

Sau 2h uống trà gừng và chém gió, ông cụ chém về Thiên chúa giáo, còn anh chém Phật giáo các kiểu, Anh xin kiếu...

Sáng sớm ra quán gặp Nàng, nghe Nàng bảo: - Ba khen anh có hiểu biết và có tư tưởng phóng khoáng...

hehe... Anh sướng rơn người, và chiều hôm đó, Nàng chính thức nhận lời đi cafe với anh... hehe... Tính từ lúc biết Nàng đến hôm nay là 5 tháng...

Anh đến quán ngồi sẵn và chờ Nàng, vì Nàng thận trọng, không muốn đi cùng...

Anh và Nàng ngồi đối diện nhau, Anh ngắm Nàng đắm đuối, lắng nghe từng giọt thánh thót từ cái miệng xinh của Nàng...

Bổng nhiên, Nàng xỏa tóc..., một mùi thơm dịu dàng lan tỏa... Anh buộc miệng khen: - Tóc em thơm quá...

- Cách ngày, Em gội tóc một lần...

Anh nghĩ thầm: - ĐCM... Tóc mình ngắn ngủn mà ngày nào cũng gội, còn Nàng tóc dài thì cái ngày không gội chắc thối bỏ mẹ luôn... hehe

Trò chuyện một lúc thì Nàng đòi về để đi lễ chiều...[/si]


cu Tí (2280)

anh NO gieo mấy vần thơ cho anh em đọc còn dễ hiểu chứ anh cồng thế nài em chẳng biết luận ra sao . Khổ zất !

Haha


CaiKhi (2281)

Đẻ nhiều có đéo gì mà khó hiểu. Lừa ngày xưa chết dễ quá đi, ví dụ đẻ 10 đứa, rồi chết 6 còn 4, thế là vừa. Tâm lý đó cắn sâu sắc vầu đầu lâu Lừa, truyền lại cho đến nay.

Thêm nữa, tâm lý đông con là có phúc cũng được truyền bá rộng rãi tự ngàn xưa. Các cô có thoát được tâm lý lỷ cái con cặc.

Anh đã gặp nhiều các ông già nhớn tiếng trong cuộc diệu, rằng quá là tự hào vì đi đâu cũng có con cái. Nhiều con, thì chúng phải chạy tứ tung khắp nơi kiếm cắn chứ tập trung 1 chỗ để cạp đất cắn à? Thế là suốt từ Nam chí Bắc đến đâu cũng có nhà của con để mà vào chơi.


CaiKhi (2282)

Đây là 1 gia đình thành công điển hình mà Lừa nên học tập:

[img=https://scontent-a-pao.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/10600632_830320003653374_6312826838251372455_n.jpg?oh=b6d5791c416912df87e5cda4bbe6fa4d&oe=5447FE45]

[img=https://scontent-b-pao.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t1.0-9/10593049_830327413652633_3119138321729891786_n.jpg]

Đếm xem bao nhiêu con. Hỏi xem chúng có tự hào không.



cu Tí (2283)

Học thế đéo nào cụ í được , 1 ngày cụ còn đi ị 2 lần nhóe ! Vãi cả zắm non hehe .


No (2284)

Chiều theo ý muốn cún Ty
Cha mở chiếu chỉ của cu An Hoàng:
“Hàng xả gốc dân tộc Choang
Bán cho Thâm Trấn được choàng mác Tai!
Thằng cu chiên gia giả cầy
Xác nhận xuất xứ chữ này Guc-ci!”
Biết Đọ là giống ngu si
Bạt tai, đá đít vẫn lỳ mặt ra
« Hai tháng giàn khoan la đà »
Thằng cu Hoàng tướng đã loa loa rồi
An Hoàng giở thói mặt người
Súc sinh phẫn nộ ăn tươi có ngày!


cu Tí (2285)

Cám ơn cha , chúc cha có một buổi chiều bình an bên can riệu thuốc !


Rốt (2286)

Chúc CAC có con sau này lính Mẽo xếp hàng dài đằng sau vầy nè:

[img=http://img861.imageshack.us/img861/4743/dsc0026ki.jpg]


6 son (2287)

Thế em mới bảo đàn ông Lừa suốt ngày lo chứng minh đực-tính, bằng đàn bà bằng rượu chè. Còn người nam-tính họ có cách thể hiện khác.
Rốt nói đúng quá.
Nam tính thể hiện ở mức thu nhập khủng.
Tinh tế trong hành động.
Còn lên zường thì kệ mẹ Vàng Xon.


Vọng Khát (2288)

Huhu có ai giúp em không ? Em vừa còm dưới kia mà chắc ko ai để ý . Em đang bế tắc mọi mặt, chán chả muốn nghĩ gì nữa. Em muốn nhờ Zì yêu và các anh chị Bựa cao thủ xem dùm lá số giúp em. Dở cái là em ko biết lập lá số và ko biết lá số nào chính xác cho mình bởi em thử lập ở vài trang ,mỗi trang lại ra 1 lá số khác nhau. Vì thế em xin mạn phép post nguyên ngày sinh tháng đẻ em lên đây, mong anh chị có thương thì thương cho chót bỏ chút thời giờ giúp em.
Xin nhận của em 1 lạy và em xin cảm ơn vạn lần
Tên tuổi : Khát Vọng (ko phải tên thật nhưng là bản thể em )
Giới tính :nữ
Ngày sinh :30/061987(âm lịch)
Giờ : 10h sáng
Cứu em ! Huhu


MADONNALILY - MADONNALILY (2289)

Nhân mọi người nói về chuyện vợ chồng con cái, Ly post lại đoạn còm thời YH của: Zì, đ.c Nhất, đ.c Roai (aka Enterprise Các Mác) nhé cho mọi người đọc vui vui nhé[(o)].

Anh Roai với anh Nhất dạo này bận bịu gì mà ít lên Quán thế?
------------------


MADONNALILY - MADONNALILY (2290)

Jađình “Quantrọng”, zưng hông dến nỗi là “Nhấtthiết”
(by An Hoang Trung Tuong, @ 7/1/2011[(o)])
----------------
*** by nhất on Tháng Một 7, 2011 - 2:02 sáng

Anh thấy là từ sau khi TT ộp với Bắp Ngô điêu xong thì lượng private comments trên quán giảm hẳn. Thậm chí lâu lắm không có cái nào. Đúng như TT có nói 1 lần đó toàn là còm của gái.
---------------------------------
***by Cocacola on Tháng Một 7, 2011 - 2:26 sáng

Hôm trước có Bựa nầu xúi Dì Bựa lấy vợ, theo anh thì không nên, cứ để vậy cho gái nó thèm, bức xúc thì phò dịch vụ chân dài đầy, không thì các em ẻm cho không biếu không tạm ứng để hy vọng thu lãi trong tương lai.

Con cái thì với tiến bộ ngày nay, há miệng ra để lấy tế bào niêm mạc để clone hay kiếm trứng rồi xóc lọ vầu ống nghiệm rồi có ngay! Lăn tăn gì! Nhờ!
----------------------------------
*** by nhất on Tháng Một 7, 2011 - 3:07 sáng

Tên nào xui TT lý luận như bìu ý, ý tển nói là: tinh hoa phải để lại hậu duệ. Con của TT nhỡ đâu toàn gen lặn ngu như bò thì vui nhở. Chết con mẹ nó cười.

Anh thì chỉ ước ao nếu sau này có chết đwợc bần nông ngâm rượu cái trym của anh, cái thận của anh để uống dần cho nó cường dương, hí hí. Y như các ông Tắc kè ngâm rượu ý.
-------------
***by Enterprise on Tháng Một 7, 2011 - 1:44 chiều

@Cô Nhất: Hehe, anh xúi bà Dì lấy vợ đó cô. Cô bảo anh lý-luận như bìu là thế-nào nhở? Như bìu chỗ-nào? Nhẽ tại khả-năng con bả ngu như bò? hehe.

Thôi để anh đánh số các ý. Sau-đó cô thấy cái-nào như bìu thì cô cứ bật cho dễ theo-dõi nhé, hehe.

1. Anh bảo: bà Dì không có con thì bỏ phí trí-tuệ một đời vì cho-dù bả muốn truyền lại qua sách, blog thì cũng như bã rượu.
Cũng có người ngưởi được mùi mẻ.

Nhưng không thể ngấm vào người như truyền cho con được. Vì con được mình dạy từ nhỏ. Tỉ-như bà Dì muốn khai-sáng cho cô theo mong-muốn của bả. Cô có tiếp-thu được không?

2. Anh bảo tình giai-ngẫu rất đẹp, nếu chưa trải-nghiệm thì bất-hủ cũng chẳng để làm gì.
Phò so với người sống với mình cả đời, yêu-thương mình thật-sự khác nhau chứ. Nhẽ từ định-lý “Nhất tỉn vi phò” thì vợ cũng chỉ là một cô phò dài-hạn không hơn không kém?

3. Cô bảo nhỡ sinh thằng con ngu như bò thì sao? Vậy anh hỏi cô khả-năng sinh thằng con ngu như bò với thằng con thông-minh cỡ như cô trở lên có giá-trị như thế-nào? Nếu cô chưa tính được thì đừng nên cười sớm vậy.

Ngay-cả thằng con sinh ra ngu như bò, nhưng nó biết dùng cái đầu bò của nó để suy-nghĩ, làm-việc của một ông người lương-thiện nhưng kém thông-minh thì vẫn đóng-góp rất nhiều cho đời, nhiều hơn đống sách của bà Dì, và nhất là nhiều hơn vô khối thằng có đầu-óc thông-minh như ông người, nhưng suy-nghĩ và làm việc như súc-vật. Cô nhở? hehe.
-------------
***by An Hoang Trung Tuong on Tháng Một 7, 2011 - 1:59 chiều

@Cô Roai. Cô fứctạp nhở. Với jai tinhhoa thì dẻ con có khó déo jì dâu. Mà déo dẻ thì đi xin dứa con nuôi rùi nuôi nó từ bé cũng khác déo jì đẻ hehe.
---------------
***by Enterprise on Tháng Một 7, 2011 - 2:07 chiều

@Dì: Hehe, Anh đang nói chuyện về gia-đình, trong đó có vợ và con và ý-nghĩa của nó chứ có nói chuyện kiếm một ông-người từ lúc chào-đời để dạy đâu?

Hehe, Dì có đồng-ý là gia-đình rất quan-trọng không? Và đạo-đức xã-hội cũng nhờ một phần rất lớn từ gia-đình mà được giữ-gìn không?
---------------------
*by An Hoang Trung Tuong on Tháng Một 7, 2011 - 2:38 chiều

Jađình “Quantrọng”, zưng hông dến nỗi là “Nhấtthiết” hehe.
---------------------



Củ ChuốiTây (2291)

Thành chị LiLy về mấy cồng thời YH nha, đọc thấy Zì thời thởi cồng hiền gớm, nhắng phết.

Anh Nhất óc quất nhiều cồng hài vãi chạn. Phải tư duy bậc cao mới cồng hài được vậy.

Chúc cả nhà cuối ngày vui vẻ, đéo biết hôm nay thứ mấy - lười xem lịch.


Bazi Lốp (2292)


Chào chi bộ, chào cả lò.

Chào em Khát Vọng nha, em đang vế tắc phỏng? cứ từ từ đâu sẽ vào đó cả thôi.

Cái này em phải nhờ Lão Bựa, lão lảo là thánh vụ này lắm.


Vọng Khát (2293)

Em cảm ơn chị Lốp !
Cồng em khẩn thiết thế mà đéo anh chị nào quan tâm em 1 câu nhưng được chị hỏi han em cũng thấy đỡ tủi. Thành chị rất !
Em vừa còm 1 phát chọc đít anh Nghiện mà đi đâu mất mẹ. Hehe, em đánh lại vắn tắt phát cho đỡ ngứa mồm vậy
Ới anh Nghiện ơi là anh Nghiện Lồn !
Gái anh 30 lại xuân sắc, tảo tần như vậy thì ngây thơ cái lồn ấy ! Nói cho nhanh và vuông. ( đây là ý riêng em, sau đó anh muốn tát cứt vào mõm em thế nào thì quan tâm đéo )
Hài vãi cả đái với anh Nghiện !hế hế


Bazi Lốp (2294)


Anh Hawk có loạt cồng chất về đẻ đái tôi ưng.
Anh nói đúng mẹ, sao dân Lừa khoái đẻ thế không biết.tôi cũng có hai bà chị ở Lừa sắp đẻ.

Dcm, 1 bà thì làm giầy da, chồng làm thợ sơn, đã có 1 con với chồng trước rồi, giờ lấy ông này lại thêm 3 đứa nữa, đứa sắp đẻ là đứa thứ tư. Vẫn ở nhà thuê.

Bà kia thì bán lòng lợn luộc, gân bò ở chợ, chồng đi buôn ba lăng nhăng mấy cái đồ chổi cùn giế rách mà ổng gọi là đồ cổ, ở nhà thuê cũng. Sắp đẻ đứa thứ hai.

Nói chung cả hai bà chả khá giả đéo, làm chỉ đủ ăn vậy mà cũng đẻ, tôi hỏi mama là sao các bà í chưa ổn định mà đẻ lắm thế làm gì, mama tôi bảo đẻ cho vui cửa vui nhà. Có nếp có tẻ. chịu!!


Bazi Lốp (2295)


Hôm trước trên FB con bạn tôi có ghi 1 status "tiền bỉm, tiền sữa, tiền tiêm phòng của con làm mẹ méo mặt"

Tôi bên này được nhà nước cho 180€ tiền bỉm Cộng sữa, tháng thứ 7 chửa được 900 tiền sắm đồ, tiền khám bệnh tiêm phòng mặc định miễn phí cho trẻ con.

Vậy mà bây giờ bảo đẻ đứa nữa là tôi sợ. nếu chẳng may dính thì phải để thôi chứ làm nhát nữa nhẽ phải 5 năm nữa tôi mới dám nghĩ.

Cơ mà bên Lừa sao bỏn thích đẻ vậy, tôi thật đéo hiểu nổi, thề!!


Vọng Khát (2296)

Làm phận Lừa đã khổ, làm đàn bà phận Lừa càng khổ gấp vạn lần.
Hehe đôi khi đàn bà Lừa đẻ đéo phải do mong muốn từ chính bản thân mà vì nhà ck, hay thằng ck muốn thế(sợ bỏ con mẹ đẻ với đái đi ấy chứ).
Có nhiều lý do lắm để dẫn tới việc đẻ nhiều :
-Tìm cu nối dõi
-có cu rồi thì thêm thằng dự phòng nữa càng tốt
-đẻ cho chúng nó có chị có em
-vỡ kế hoạch, bỏ đi thì sợ phải tội (dân trí thấp về skss)
-tư tưởng trẻ cậy cha, già cậy con( phúc lợi xã hội và chăm sóc ng già kém)
Em phán theo cảm tính phụ nữ Lừa!


Vọng Khát (2297)

Sr em quên ko đánh dấu ... cho những nguyên nhân khác.
Đừng anh chị nào đổ cứt vào mõm em vụ này nhé !


CaiKhi (2298)

Em Jad Ng đương xem fin GátBi vĩ đại? Lếu em đọc chiện, chắc sẽ thấy hay hơn.

Anh đọc được chiện chiển thì chỉ vì đọc "Gừng Na Uy", mà đọc "Gừng Na Uy" thì chỉ vì nghe nói trong chiện có nhiều tình tiết sếch lắm.


MADONNALILY - MADONNALILY (2299)

Zì cũng là một trong những tay chuyên về xem tử vi, lá số này kia đấy. Cuối năm 2011, Zì đã từng xem cho hàng loạt Bựa, cả công khai, cả PM.

Các Bựa nào từng được Zì xem số má, tử vi vào confirm độ đúng cái nhờ. Lói này, Tơn Đông này... Và vô số khác.

Nhân Quán lại nhắc đến tử vi, post lại ra một chút "chỉ đạo" của Zì về vấn đề liên quan trả lời cho câu hỏi của chị Hoài Miên nhé?
------------------
Câu hỏi của chị Miên như sau:

"@ Zì và các Bựa giỏi tử vi.

Mấy ngày nay, trên quán lá số bay tới tấp. Em chỉ hóng và không có ý kiến gì.

Em xin hỏi, theo tử vi có bao nhiêu lá số tất cả. Tạm tính 1 năm 365 ngài, một ngày 24h, 60 năm thì lặp lại một lần … Như vậy có khoảng 525600 lá số.

Cứ cho mỗi lá số ứng với một mệnh của con người, dân số thể giới tầm 8 tỷ như thế mỗi lá số trung bình có khoảng 15220 nhận cùng một lá số.

Có hay không hai người có cuộc đời giống y sì nhau? Hỏi đã là trả lời. Vấn đề là ngoài yếu tố là những tờ lá số như bản mệnh, các yêu tố ngẫu nhiên khác tác động đến hành trình sống của một ông Người là gì?

Em nghĩ chuyện tướng mạo, dung nhan, và ảnh hưởng của các cá nhân sống gần với đối tượng nhận lá số ảnh hưởng, xoay chuyển vận mệnh của con người nhiều. Em hiểu đúng ko? Còn thiếu gì? Mời Zìvà các Bựa cho ý kiến.

Thanks các thầy." (@ Tháng Mười Một 9, 2011)
----------------
(Còn)


MADONNALILY - MADONNALILY (2300)

ĐÂY LÀ TRẢ LỜI CỦA ZÌ
----------------------
(1) Đúng là về nguyêntắc, có tốiđa quãng trên 500,000 lá-số tửvi.

Zưng trên thựctế, số lá-số tửvi lại ít hơn thế nhiều, chỉ quãng zưới 100,000. Mời gúc.

Có zững người sinh ngài/tháng/năm khác nhao zưng có lá-số giống-hệt nhao, hoặc gần như-hệt nhao.

Như vậy, với trên 100 tỷ Ông Người ever (mời đọc lại bài chiếng hehe), thì mỗi lá-số tửvi ứng mới 1 trẹo mạng người.

Nếu chỉ tính riêng 7 tỷ Ông Người đang tồntại, thì có ít nhất 70,000 người chung nhao một lá-số.
-----------
(CÒN)


MADONNALILY - MADONNALILY (2301)

Tiếptục jả-nhời câu-hỏi của em Miên v/v các lá-số tửvi trùng nhao và độ tincậy của ổng
------------
(2) Để zễ hìnhzung, các cô hãi nhớ, hiệntại cứ 1 fút thì có 255 em-bé chầu-đời chên Quả Đất.

Như vậy, ứng mới mỗi jờ tửvi (bằng 2 giờ thờijan thực), thì có khoảng 30,000 người chắcchắc có lá-số jống-hệt nhao.

Vậy cuộc-đời của 30,000 người sinh cùng jờ cùng ngài cùng tháng cùng năm đó, là jống nhao hết hai sao?

Riêng ở Lừa, con-số nài là 500.
----------
(CÒN)


MADONNALILY - MADONNALILY (2302)

Tiếptục jả-nhời câu-hỏi của em Miên v/v các lá-số tửvi trùng nhao và độ tincậy của ổng
--------------
(3)Thời Zì học ở XYZ, có tới 7 người có cùng ngài/tháng/năm-sinh mới Zì, trong tổngsố tầm 700 Lừa (đó là theo data mà Zì biết, thựctế có-thể có nhiều con nữa sinh cùng ngài ngải).

Ngài Zì sinh đó nhẽ là ngài đẹp, bởi tỷlệ 7/700 vượt quá xa sácxuất trungbình về số zững người cùng ngài-sinh trong một cộngđồng tươngtự.

Trong 7 con nài chỉ có zuynhất một con cùng jờ-sinh mới Zì, tên cỏn là Zũng Gái (not Zũng Hói).

Đéo mẹ Zì thựcsự lạnh mẹ cả buồi khi biết điều đó, vì Zì thân con Zũng Gái ngai từ khi hai đứa cùng nhập-học vầu XYZ.

Zì jống cỏn từ zánghình, nét-mặt, tínhtình, cho đến jọng-nói, kiểu-cười, thậmchí cả zững sởthích nhỏ nhất từ thuở bé (tỉ-như các thói-quen bựa mà các cô đã biết trong bài Thóiquen Bựa Thời Thơấu).

Kinh nhất là pama Zì cũng làm nghề jống pama cỏn, và cả 4 người nài tuổi sêmsêm nhao.
-------------------
(CÒN)


MADONNALILY - MADONNALILY (2303)

Tiếptục jả-nhời câu-hỏi của em Miên v/v các lá-số tửvi trùng nhao và độ tincậy của ổng
-------------
(4) Thế cuộc-đời sau nài của Zì mới con Zũng Gái có jống nhao không? Không. Thế mới đểu.

Zì chọn ngành zính-líu mới nước, tức Thủy. Còn cỏn chọn ngành máimóc sắt-thép, tức Kim hehe.
Thế gùi cuộc-đời 2 đứa 2 nơi từ bấy hehe.

Mệnh Zì và cỏn cùng là Thổ Ngũ Cục (hôm trước Zì trêu em nầu là Hỏa Lục Cục nghe lụccục cho vui thôi). Thổ gặp Thủy & Kim đươngnhiên khác nhao.

Như vậy, với 2 kẻ có cùng lá-số, thì sốfận các cỏn lại còn fụthuộc vầu tươngtác jữa các đốitượng trong các Cung tửvi nữa.

Chẳnghạn Pama (Phụ Mẫu), Vợ-chồng (Phu Thê), Concái (Tử Tức), Côngviệc (Thiên Di, Quan Lộc, Tài Bạch..) vươnvươn.

Muốn coi số đúng nhiều, thì fải coi đồngthời nhiều lá-số hehe của các đốitượng liênquan đó.

Thầy jỏi hay zốt cũng là ở chỗ nài. Jờ thì câu-hỏi của em Miên để zành cho chính ẻm jả-nhời.
-------------------------
Hết.


Nghiện Lồn (2304)

[si="5"]hehe... EM Khát: EM cứ chém thoải mái, Anh đang yêu cuồng thì thậm chí nước tiểu của Nàng, Anh cũng vẫn thấy thơm... hehe. Để tối nay anh sẽ xem tử vi cho EM Khát và gởi kết quả lên.

Cô Lão bựa, hehe... cô là tiên tri chắc? đúng là Nàng có đứa em gái tên Tr. đẹp tuyệt trần, da trắng như bông bưởi, dáng cực chuẩn, gương mặt thanh tú... tuy có giọng nói không dịu dàng và ngọt ngào như Nàng của Anh...

À mà sao kể từ hôm Anh manh động ở giao lộ định mệnh, Nàng không chịu đi cafe với Anh nữa? Là sao?[/si]


Vọng Khát (2305)

Em cảm ơn chị Ly dịu dàng, xinh đẹp đã post lại cồng của Zì.
Em đã đọc tham luận về tử vi của các anh chị tại Face của Zì,nhưng thật tiếc em biết hơi bị trễ.
Em hy vọng vẫn có anh chị nào đó bỏ chút công sức và thời gian xem giúp em !
Rm rất bái phục Zì về trình phán tử vi của Zì !
Zì yêu quý đi đâu mất tích lâu thế ? Huhu


Vọng Khát (2306)

Đm anh Nghiện để em phán cho anh câu này hehe
Em đíu biết anh có phải là con cá to hay ko ,nhưng nếu nàng của anh đã phải dày công nặn thính như vậy chắc anh cũng thuộc diện 8 điểm.
Không đi với anh nữa vì sao ?
Nàng đã nắm quá rõ nhu cầu và sở thích của đàn ông các anh là chinh phục, và tự suy diễn rằng cái gì khó đạt chắc chắn quý giá. Hehe
Đm nàng đang vờn cho anh say mồi đấy. Mà anh say mẹ rồi nói làm đéo !


Vợ Đánh (2307)

Case con Nghiện vẫn còn hot à ?

Nếu 1 cô gái U30, same same case Nghiện, mà tuyên bố lấy chồng, thì người đời thường đặt câu hỏi: người đờn ông hạnh phúc đó là ai ?

Thật ra, người đờn ông hạnh phúc đó không ai khác hơn chính là ... ông già cổ hí hí.

Gút lại, thím Vợ Đánh chúc mừng con Nghiện, í, phải chúc mừng ông già vợ tương lai của cỏn chứ ! @ đèo mẹ


Mít (2308)

@ mụ Sất

Không sến thế đéo nào được! hố hố Chỗ ý là một trong dững sân chơi ngày xưa của Mít mà.


Mít (2309)

Post cards from Saigon: (hình lấy trên mạng)

Le Boulevard Bonnard

Quần chúng hoan hỉ đi "bát" phố (aka tiếng Ngụy Gòng chỉ sự đi lang thang ngoài phố) dững năm đầu 1920s.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/dbImage_ID-28609_No-1_zps430e7e54.jpeg]

Đại Lộ Lê Lợi, 1958. Quần chúng còn cưỡi xe đạp khá đông dững năm nẳm.

[img=http://home.earthlink.net/~viet-past/LeLoi-postcard1958.gif]



Mít (2310)

Gần 10 năm sau, 1969, xe đạp dường như biết mất ở khu vực này. Xe hơi đông hơn xe hai bánh.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/9195158291_3f31afbd8d_z_zps25cd0109.jpg]



Mít (2311)

Lịch sử sang trang.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/X25C32589C25E125BB259CVNCHV25C32580DIT25E125BA25A2NTR25C3258ANSSSBLUERIDGE0001_zps85ee9e91.jpg]

Các cô có nhớ hai thị mẹt ở trên Mít đã từng pót ở đây? Không biết bây giờ bỏn còn sống hông ta?

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/20120502165500_9.gif]



Mít (2312)

1979. Thiên Đàng là đây. Quần chúng tuyền lô-ca-chân và xe đạp. Đéo traffic/uây tào gì sất. hố hố Áo bà ba, quần đen và nón lá ruled the streets.

[img=http://i852.photobucket.com/albums/ab82/mit_vn10/2116690507_92ef6e65ec.jpg]



Mít (2313)

2014. Nạn Uây Tào mà chị Lói đang khóc rưng rức about?

[img=http://s1.img.yan.vn//YanNews/2167221/201401/20140107-1146-20131108170857-cam-xe-may.jpg]

Dọn đường cho một tương lai tốt đẹp hơn? Có thể lắm hehe Let's wait and see.

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vn999/177/2014/07/20140722-don-ha-hang-chuc-cay-co-thu-truoc-nha-hat-tphcm-5.jpeg]



Rốt (2314)

Mọi người có ai xem phim Locke chưa? Rốt đang xem đến phút thứ 24 và đang theo dõi câu chuyện. Nhưng chỉ đến phút thứ 24 này Rốt bắt đầu liên tưởng đến những trải nghiệm mọi người chia sẻ ở đây, những lời khuyên mọi người giành cho nhau.

Có một nơi (dù chỉ là trong phim), người ta hành xử rất khác, trước những hoàn cảnh giống nhau có thể xảy ra ở bất kì nơi nào trên trái đất.


Pú lit (2315)

Mít em bốt cồng chất quá. Anh iu em


Glory King (2316)

Đụ má thằng lồn nài làm chị cười vãi zắm nè em Mít ơi, cho chị xin cái subtitle cái thành em thành em:

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=TiufkixkLBA]


Travis Hawk (2317)

[si="6"][co="#FF1493"]Địt mẹ thằng chó hài vãi dắm, fucking blow job.[/co][/si]

[si="6"][co="#4169E1"]Cần đéo jì subtitle chị Lói, thằng lày nói dễ nghe mà, địt mẹ đúng là bần nông gộc.[/co][/si]


Nghiện Lồn (2318)

[si="5"]Sorry EM Khát! Đêm qua khi đang chấm tử vi cho Em thì Nàng gọi khẩn... Cái cửa cuốn ở nhà Nàng không đóng được... hehe... và anh có cơ hội lấy điểm với Nàng... Hẹn lại EM tối nay nhé...

Anh chém tiếp Câu chuyện tình yêu... hehe...

Sau buổi cafe đầu tiên đó, Anh và Nàng đã trở nên thân thiết hơn... Nàng kể cho anh nhiều điều về cuộc sống êm ả của Nàng và Anh cũng...

Khi được nghe về mối tình đầu bất thành của Anh, gương mặt đẹp của Nàng dường như thoáng có một chút dỗi hờn...

Quảng 3 tháng sau, một hôm, Nàng nhắn: - Anh! Chiều có rảnh hông?

- Anh rảnh, có chuyện chi? EM yêu!

- Vậy đi ăn lẩu Dê với Em nha?

hehe... mặc dù giới luật cấm Phật tử ăn Dê, nhưng trước lời mời đầy cám dỗ kia thì làm sao Anh có thể từ chối... hehe...

- Anh sẵn sàng và đang mong cho buổi chiều đến nhanh... Anh yêu EM!

Trong bữa ăn, Nàng từ chối, không để cho Anh có cơ hội chăm sóc Nàng, Nàng cần mẫn nướng Vú dê... nhặt rau, gắp thịt, chan nước... và ép Anh phải dùng cho bằng hết... hehe...

Về quán cafe quen thuộc, Anh nắm bàn tay thon thả của Nàng, đặt úp trong lòng bàn tay Anh và vuốt ve... rồi Anh đưa lên hôn... hôn dần lên... hôn đến đâu gai ốc trên tay nàng nỗi dần đến đó... Nàng rùng mình nhoẻn cười và thốt lên:

- Em nhột quá...

Anh thì thầm: - Tay em thơm quá...!

Nàng chụm hai tay đưa lên ngữi thử: - Anh sạo! Em hổng thấy thơm gì hết...!

Hai đứa ra về... Đêm hôm đó Anh đã có một giấc mơ ngọt ngào... vì Anh đang yêu...[/si]


Travis Hawk (2319)

[si="6"][co="#F2159A"]Tử vi thì có cái đéo jì đâu, để moa fán cho em Khát vài đường đặng biết mà tínhtoán.[/co][/si]

[si="6"][co="#20B2AA"]Em Khát sinh 87, tuổi Đinh Mão, mạng Lư Trung Hỏa. Tuổi em fải kiếm chồng tuổi Bính Dần (sinh 1986) thì mới làm ăn được tốt.[/co][/si]


Travis Hawk (2320)

[si="6"][co="#D52DCA"]Mạng Mộc hoặc Thổ hợp mới em. Xung quanh bàn làm việc hoặc phòng khách nên đặt nhiều cây xanh để làm hành Hỏa của em được vượng.[/co][/si]

[si="6"][co="#FF6347"]Vậy cứ kiếm người yêu/chó tuổi Bính Dần (86), hoặc kiếm đứa nầu tuổi đó mà tỉn hằng ngày cũng được, tự khắc em sẽ thấy yêu đời và tìm ga con đường tiếp theo cho mình, chúc em thành công.[/co][/si]

[si="6"][co="#F2159A"]Good fucking luck![/co][/si]


Vợ Đánh (2321)

Sài Gòn rất cần metro để tiến đến văn minh, mần tàu điện trên cao như Thái (sky train) nhẽ phù hợp nhất.

Chỉ hơi băn khoăn là dân Lừa hay ăn vặt mọi nơi mọi lúc, bất kể ngày đêm & cả bất kể đang đang no hay đói, tmt (thế mới tịt). Hãy tưởng tượng cảnh đang đi tàu điện, mái lạnh & đông đúc mà nghe đánh zắm tẹt tẹt, pặc pặc (!) hố hố... dzui nhỉ


Chó (2322)

@Anh Lói, cồng 2203:
Con trẻ tội tình gì mà anh lôi ảnh chúng vào đây rỉa rói?
Anh loser thảm hại đến độ mất nhân tính. Chó thương hại anh.


Tao Trai Cai (2323)

Hóng chiện anh Nghiện Lồn tôi hình dung cô cổ dư lày :

[img=https://scontent-a-hkg.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/10599295_1510842102484545_2487539817819498064_n.jpg?oh=b6a262aa5c91f749e81425cace1497c1&oe=546F6D30]


Ngơ Ngác (2324)

Bình thường em sống khá thoải mái, vui vẻ, mà muỗn lần vào quán Bựa xong là muốn tự sát mẹ cho rảnh nợ, đù má mê chô, đù má đẻ đái, đù má thằng Rớt seo trong clip con chị Lói bốt.


Khoai (2325)

[si="6"]Ngác #2324,

Nghe em hát câu dânca (đù má), sao mượtmà, lòng anh thương quá...[/si]


cu Tí (2326)

Em Ngác ...

Anh không nghĩ là với bản tính zư em đã từng thể hiện , lại bi quan đến vậy hehe có thể do chiện gia đình ảnh hưởng ko ? Em nên gặp bác sĩ tâm lý xem xao , nhẽ tốt hơn đó .

Chúc em có 1 buổi chiều an lành !


Bộ Đội Bắn Đòm (2327)

Địt mẹ anh Mèo đã giở lại và bam kèm hình ảnh tôi ưng gất.

Đcm anh cứ phải làm tí ảnh cho ló xinh động kinh đéo bố con thằng nầu nói vị thế thấp. Thấp thì sao? Thấp thấp con củ cặc. Đitj mẹ vầu đơi dặt dững con khởi đầu chả thấp dư ông dán ông muỗi í chứ. Cao sẵn tôi cũng dí cặc đéo nói nhiều.

Quán bựa là phải phong phú, đa màu sắc, đa sắc thái nó mí vuôi đcm


Ngơ Ngác (2328)

Tí hông thấy em đù má cái gì hả? đù má cái xã hội nài, tại sao tinh hoa hào quang chiếu rọi như em lại phải tồn tại trong một xã hội cứt đái vãi lồn, ý là zậy đó hiểu hông.

Zì đi húp khí lồn ở đâu đéo thấy mò mặt về nhớ nhớ là.


Vọng Khát (2329)

Em chào các anh ,các chị Bựa. Chúc anh chị buổi sáng tốt lành.
Đèo mẹ phán như anh Hốc thì em vạch mẹ sách tử vi đọc 1 vòng cũng ra tương đối các chú em có thể tậu để đặng vượng phát trong tiền bạc.
Hehe em cần nhiều hơn thế vậy nên mới muốn nhờ các anh các chị coi giúp em lá số cụ thể.
@Nghiện Lồn .
Nể tình anh đang trúng bả em tha tội thất hứa kèm đó là cảm ơn anh trước nha.


Vọng Khát (2330)

Đm nghe anh Nghiện kể chuyện tình yêu mà nãy giờ thay tã mấy lần. Ướt át ghê gớm hế hế


Tỷ Phú Say Lìng (2331)

@Mít vàng son: Tôi xin lỗi riêng nàng vì cái tội gúc ko tới nơi tới chốn. Chiện bạn Phân giờ tôi cũng chưa thể gúc lại. Bạn bản đang lùm xùm vụ học bổng du học Mẽo ấy.

Tôi hễ thấy ai được Lừa nhân khen ngợi là đều nghi ngờ. Sorry


Rốt (2332)

@Lìng: Rốt có cùng cảm giác đó. Thêm một nhận xét nữa là: những ai ra đi rồi lại quay về, và toàn nói chuyện nhân nghĩa và tử tế dường như đều có gì đó không ổn. Thật ra cũng chỉ là cảm tính thôi, Rốt không đủ trình để thẩm định là họ xấu hoặc sai. Nhưng tin họ thì cũng không.

Cái nơi thúi hoắc này có ai tử tế muốn quay về?


Rốt (2333)

@Ngác: chị muốn chờ xem 5 năm nữa, 10 năm nữa... em sẽ đi được đến đâu?


Travis Hawk (2334)

[si="6"][co="#F2159A"]Sống ở Lừa là fải đanghi zư Tào Tháo, đéo tin bố con thằng nầu đcm.[/co][/si]

[si="6"][co="#4169E1"]Anh Zì gọi xứ lừa đúng thâm, vừa nghĩa là thân lừa ưa nặng, vừa có nghĩa lừa đảo.[/co][/si]


Travis Hawk (2335)


[si="6"][co="#990DB5"]Vừa rồi lá cải có đưa tin người bị chết vì nói từ "đắng lóng".[/co][/si]

[si="6"][co="#FF1493"]Địt mẹ các cô liều liệu các thần hồn nhế, ra đường cứ câm mẹ mõm cho ló lành.[/co][/si]


minh duong (2336)

Học viện Kỹ thuật quân sự: Khối A: Thí sinh nam miền Bắc 25,0; nam miền Nam 23,0; thí sinh nữ miền Bắc 27,5; nữ miền Nam 26,0.

Học viện Hải quân: Khối A: Nam miền Bắc 22,0; nam miền Nam 19,5.

Học viện Biên phòng: Khối C: Nam miền Bắc 20,5; nam miền Nam 18,0.

Học viện Hậu cần: Khối A: Nam miền Bắc 24,0; nam miền Nam 21,0.

Học viện Kỹ thuật quân sự: Công nghệ thông tin 19,5; Điện tử viễn thông 17,5; Kỹ thuật điều khiển 18,5; Kỹ thuật ô tô 15,0; Chế tạo máy 15; Xây dựng dân dụng 15,0; Xây dựng cầu đường 15,0; Cơ điện tử 15,0; Điện tử y sinh 16,5; Công nghệ hóa học 15,0.

Học viện Quân y: Bác sĩ đa khoa (khối A) 24,0; Bác sĩ đa khoa (khối B) 24,0 và Dược sĩ (A) 22,5.

Học viện Khoa học quân sự: Tiếng Anh (khối D1) 20,0; Tiếng Trung (thi tiếng Anh, khối D1) 20,0; Tiếng Trung (thi tiếng Trung, khối D4) 20,0.

Học viện Hậu cần: khối A, Tài chính ngân hàng 15,0; Tài chính kế toán 15,0; Kỹ thuật xây dựng 14,0.

Học viện Phòng không - Không quân: Khối A: ngành Kỹ sư Hàng không: Nam miền Bắc 23,5; nam miền Nam 20,5. Ngành Chỉ huy tham mưu Không quân: Nam miền Bắc 18,5; nam miền Nam 16,5. Ngành Chỉ huy tham mưu Phòng không: Nam miền Bắc 22,0 ; nam miền Nam 18,5.

Học viện Quân y (Đào tạo bác sĩ đa khoa): Khối A: Nam miền Bắc 26,0; nam miền Nam 25,0; nữ miền Bắc 28,0; nữ miền Nam 26,5. Khối B: Nam miền Bắc 26,0; nam miền Nam 25,0; nữ miền Bắc 28,0; nữ miền Nam 26,5.

Học viện Khoa học quân sự:

+ Đào tạo ngành tiếng Anh: Thi tiếng Anh, Khối D1: nam miền Bắc 32,5; nam miền Nam 31,5; nữ miền Bắc 36,0; nữ miền Nam 34,5.

+ Đào tạo ngành tiếng Nga: Thi tiếng Anh, khối D1: Nam miền Bắc 31,0; nam miền Nam 30,0; nữ miền Bắc 32,0; nữ miền Nam 31,0. Thi Tiếng Nga, khối D2: Nam miền Bắc 32,0; nam miền Nam 31,0; nữ miền Bắc 33,0; nữ miền Nam 31,0.

Cách tính điểm trúng tuyển từ 3 mức điểm đầu vào

+ Đào tạo ngành tiếng Trung: Thi tiếng Anh, khối D1: nam miền Bắc 29,5; nam miền Nam 28,5; nữ miền Bắc 33,0; nữ miền Nam 32,0. Thi tiếng Pháp, khối D3: Nam miền Bắc 30,0; nam miền Nam 29,0; nữ miền Bắc 33,0; nữ miền Nam 31,0. Thi tiếng Trung, khối D4: Nam miền Bắc 30,5; nam miền Nam 29,5; nữ miền Bắc 33,0; nữ miền Nam 31,0.

+ Đào tạo ngành Trinh sát kỹ thuật, khối A: Nam miền Bắc 25,0; nam........"


AE ơi cho tôi hỏi. Tại sao NKC hàng bao năm nay toàn được ưu tiên điểm vào đại học là sâo? Thiểu số dân toọc à?


VodkaWhisky (2337)

Rốt said... (2332)

Em Rốt, việc nghi ngờ thì rất là nên, nhưng tin tưởng người khác cũng là việc nên làm (có chọn lọc)

Anh cũng biết vụ lùm xùm của Alan, nhưng ông ta đang chọn giải pháp im lặng (hiện tại) nên anh phải chờ đợi đến khi ông ấy có lời giải thích rõ ràng về vụ học bổng.

Alan, riêng về văn của ông ấy anh nghĩ cũng rất đáng để đọc (như là một lũ đang thẩm văn con Zì). Còn website của ông ấy thì anh cũng vẫn cảm thấy có tính câu view - cái này cũng không ảnh hưởng lắm.

Em Rốt có muốn nghe kể case cầy bừa của anh để cho anh chứng tỏ tí nam tính không? :D - Dù rằng thành công mới chỉ là nho nhỏ, dưng cũng đáng tự hào một cách rất bần nông he he he


Rốt (2338)

@Whisky: Chắc chắn rồi, không chỉ Rốt mà mọi người ở đây hẳn đều muốn nghe Whisky kể câu chuyện của mình.


pe^te^211 (2339)

Con Vốt có muốn anh kể chuyện đi đái của anh để phụ họa hông? Nam tính cực.


pe^te^211 (2340)

So di em Rốt tôm boi, anh thực lòng đéo tin các câu chuyện kinh doanh kể chên quán, nên đùa tục tĩu hĩ hĩ.

So di em lần nữa. Chúng bịa thêm nhiều em ạ.


pe^te^211 (2341)

Haizz, giờ đến giờ anh cầm míc, hã hã, các cô thích nghe bài gì?

Nhạc chã, nhạc đỏ, hay rân ca?

Hỏi cho có lệ vậy thôi chứ kệ mẹ các cô, anh hát bài của anh hehe.


Rốt (2342)

@Pete: anh nghĩ ở đây mọi người dễ bị qua mặt thế sao? Chuyện thật có, chuyện nhảm cũng có. Nhưng những ai kể chuyện nhảm thường không trụ lại được lâu.

Người đầu ấp tay gối mà mọi người còn khuyên nên giấu diếm, thì anh bảo mình nên tin ai?


pe^te^211 (2343)

Chên có cô nào nói về tên Alanh Phan, anh xin thưa rằng đó là tên chém gió thành thần, chên tài tem lựu đạn của anh.

Còn một cô nữa, là cô sư phụ của con Lả lét, hình như là đốc tơ Chan. Cô đấy là thần lô thánh đề, chuyên phán về tài chính Việt Lam và Thế Rới.

Hai cô này đọc cho vui thôi các cô. Đọc mà ngấm vào người thì tẩu hỏa nhập ma đéo ai cứu. Hiểu chửa.


pe^te^211 (2344)

Mà cũng lạ, các cô có mắt mà đéo thấy núi Thái Sơn, mụ Toét hói, trò cưng của cô đéo gì bạn bố em Mít Huê Kỳ phán về kinh tài chuẩn thế.

Mà đéo cô nào học.

Học cái bọn dở người ở đâu.


pe^te^211 (2345)

Các cô tự nhắc lại nhiều lần rằng đây xứ Lừa, người Lừa, kinh tế Lừa.

Déo phải cái các cô được chim ngưỡng chên tivi, sách báo.

Lãnh tụ các cô tư duy hệt như mụ Toét, nói i như mụ Toét (ỉa đái cũng vậy), nên các cô phải nghe mụ Toét để biết lãnh tụ sẽ làm gì.

Đặng mà kiếm miếng cơm Lừa mà nhai.


pe^te^211 (2346)

Từ giờ con nào còn loi choi phát biểu về kinh tế sau khi đọc báo lá cải, con Hốc hử, thì tự khâu mõm lại đừng để anh nói nhiều nhớ chưa.

Lớn rồi, phải biết chọn chúa mà thờ chứ.

Chẳng nhẽ lại cứ phải để anh bưng lãnh tụ đến tận nhà các cô để diện kiến các cô?



pe^te^211 (2347)

Thôi anh lại về với cái máng lợn của anh đã, bai bai các cô.

Bai em Rốt yêu kiều tôm boi. Trúc em giữ được sự nhại cảm như anh vẫn thường thấy.


Rốt (2348)

@Pete: em bị gọi là tomboy là đáng đời lắm, dạo này em càng ngày càng hung hăng sao ấy.

Nhưng cũng hơi ấm ức, em tomboy nhưng cũng biết mặc váy hoa đấy

[img=https://lh6.googleusercontent.com/-HFDN75aNvXc/U5Kqh3IEU_I/AAAAAAAACx8/UtL8cP2ETtI/w291-h517-no/2014-06-06]


Kẹp Bớm (2349)

Thiệt là nhọc lồn quá đi, đèo mẹ đời.


Kẹp Bớm (2350)

Đã tròn 50 niên kể từ ngày bộ phim hay nhất về cuộc đời chúa Giê-su được công chiếu: The Gospel According to St. Matthew.

Bà Claudia Di Giovanni, Giám đốc Thư viện phim Vatican, phát biểu:

“Đó là một bộ phim đầy ấn tượng. Đó là một tiêu biểu về Đức Kitô, được sản xuất bởi một người không Công Giáo, nhưng nó chất chứa mãnh liệt tính duy linh và nhân tính. Đức Kitô được mô tả với bản tính loài người đích thực: một con người và Đức Kitô siêu phàm. Nó hoàn toàn là một tác phẩm nghệ thuật vĩ đại có mặt trong thư viện phim của chúng tôi.”

Là một phần của lễ kỷ niệm, Thư viện phim Vatican đã tiến hành phục hồi chi tiết của bộ phim dựa trên thực tế, dài đến gần 5.000 feet. Sau tám tháng, nó sẵn sàng cho thời gian sắp tới. Bà cho biết tiếp:

“Chúng tôi làm sạch bộ phim bằng tay, đó là điều đầu tiên chúng ta thường làm để chải sạch các mảnh vỡ. Sau đó chúng ta đổ tinh thể lỏng để khôi phục lại độ đàn hồi và xóa sạch bất kỳ vết bẩn nào. Chúng tôi cũng thay đổi hộp đựng, bởi vì đôi khi nó có thể gây ra thiệt hại nhiều hơn. Một khi chúng tôi hoàn thành tất cả mọi thứ chúng tôi nhận thấy rằng có những cải thiện đáng kể. Sau đó chúng tôi chuyển nó trở thành kỹ thuật số.”

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=h7ewh5k5-gY]


JoJo (2351)

Đùi của em Rốt anh JoJo cũng được nhìn nhiều rồi, váy hoa của em anh cũng xem nhiều rồi :), dưng cơ mà chưa được nhiền cổ áo phía trên để xem cách phối màu áo-váy của em tinh xảo đến mức nầu, hehe.

Không biết anh có nhiền nhầm hông, đùi em dóng dài đẹp gòi, cơ mà hiềng như tĩnh mạch lộ hơi đậm dù da đã nâu thì phải. Theo y học cổ triền thì sức khỏe có thể có vấn đề, lang Són vầu confirm cái coi.

Chên quán nài anh JoJo thấy đùi em LiLy là đẹp chuẩn nhứt nha. Còn vàng son nầu đủ tự tin cho anh JoJo nhiền đùi hông ta?! Thời buổi khó khăn có cặp đùi nhiền ngắm cũng đỡ đói lòng mờ :).

Để mai có thì gian anh JoJo sẽ thử kể về quyết tâm mần cắn nam tính của một vài con đệ hầu em Rốt cho em đỡ định kiến mới Zai Lừa. Có thể thôi nha vì người thật việc thật có thể bị ảnh hưởng, hehe ...


Nghiện Lồn (2352)

[si=”5”]hehe… EM Khát, tạ ơn EM đã không truy sát anh vì lỗi hẹn... hehe...

Tử vi của EM đã được chấm sơ lược, sau khi EM xác nhận độ chính xác thì anh sẽ xem tiếp...

1. Sức khỏe: Thuở nhỏ hay đau yếu, lúc lớn có thể vướng vòng lao lý, nhưng khi gặp hoạn nạn thì có quí nhân phù hộ, trong cuộc đời sẽ có lần bị thương hoặc giải phẩu…

2. Tính tình: Tính vui vẻ hoạt bát, mau mắn và có duyên trong đối ngoại đối nội...

- Tự ái rất cao. Chơi với bạn bè ít chịu để ai qua mặt. Không thích ra mặt những kẻ hợm hĩnh.

- Thường ít bạn bè thân, người hùn hạp, cộng sự, giúp việc cűng thường không lâu bền.

- Tính ngay thẳng và ghét bất công.

- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, và khả năng đánh giá con người tốt. Rất phù hợp với công việc về quản trị nhân sự.

3. Tình cảm:
- Hay bị vướng vào thị phi, tai tiếng.
- Tính lãng mạn và cả nể trong chuyện tình cảm nên thường vướng vào lưới tình rối rắm, tình duyên lận đận, có thể hơn một lần lập gia đình nếu lấy chồng trước 30 sợi, khó nuôi con.

- Muộn lập gia đình, đời sống vợ chồng không hạnh phúc, thường có cảm giác cô đơn, .

4. Tiền bạc: vào ra bất thường, khó giữ tiền lâu, không thể giàu. Nếu sửa được tính thiếu kiên nhẫn và cần cù thì trung vận sẽ dựng nên cơ nghiệp.[/si]


VodkaWhisky (2353)

Rốt said... (2338)
Thế thì xin phép cacc tôi dài nhời tí về chuyện kiếm cắn của tôi, một thằng bần nông BKC chính hiệu, mà phần lớn cuộc đời cũng nhạt nhẽo như bất cứ ông BCK đói nào.

Trước tiên là xuất thân, bần nông BKC thời 7x thì thằng nào chả như thằng nào, đói cacc ạ. Thể chất đéo có gì mà tinh thần cũng vậy, thối nát thế nào thì cacc trên này bàn nhau mãi rồi tôi khỏi phải tả.
Tóm lại vào đời là tay trắng, tuyên bố thế đéo phải gồng tí nào luôn

Theo văn bựa thì tôi nhẩy mẹ luôn tới đoạn hiện tại, đấy là tôi đang cầy bừa rất công chính cho cái cty nho nhỏ của riêng mình với mấy anh em. Tài sản có căn hộ ở Nụi, có con xe ghẻ ra đường đéo sợ way tào đâm chết, sau giờ làm thì về nhà thảnh thơi bên vện với nhi đồng, đêm nằm vắt chân lên trán nghĩ mưu hèn kế bẩn tiếp tục cho kế hoạch thiên di. Tinh thần thì tôi tự hào chưa làm đéo gì bất chính, kiếm tiền một cách lương thiện từ chuyên môn của mình (trừ việc đưa hoa hồng - cầu xin ơn trên tha tội cho tôi)

(Cắt cồng phát câu view)


VodkaWhisky (2354)

Thôi, bắt đầu từ chỗ vào đời. Nói 2 bàn tay trắng thì đúng là đéo chính xác lắm, tôi vào đời với 1 tấm bằng ĐH nhờ bố mẹ nuôi, khi tôi mở cty thì có vay bố mẹ số tiền bằng 2 tháng lương lúc đó của tôi, tùy các anh các chị uýnh giá.

Tôi tốt nghiệp ĐH, chuyên môn là kỹ thuật, trình độ tự đánh giá là ngon nên tôi kiếm được việc luôn cacc ạ. Lương cũng thuộc loại khá tốt & chuyên môn tốt nên cứ đều đặn tăng lương. Tôi ra khỏi trường ĐH với đúng 3 bộ quần áo, đéo có sách vở gì hết ráo, đéo nhà (tất nhiên) đéo way tào, đéo thèm thuê trọ luôn. Tôi ngủ ở cty nhiều, cuối tuần chạy về thằng bạn tắm giặt, nhậu nhẹt, chơi bời ... nói chung cũng sướng. Việc cứ trôi thế mấy năm, đéo có đồng xu mẻ nào tích lũy cả, tmt (thế mới thảm)

Thế rồi bạn bè dần tản mát, thằng về quê lập nghiệp, thằng phẫn chí đi buôn, ... mới lòi ra thằng BKC bơ vơ cô đơn đéo có tương lai rõ ràng ở đất Nụi chó

(Cắt cồng giải lao tí)


VodkaWhisky (2355)

Lúc đó tôi cũng phát triển tới giới hạn của tôi ở cty đó rồi. ĐCM một thằng làm kỹ thuật thì chỉ có tính kiếm một việc kỹ thuật mà làm, thế là tôi tính kế kiếm việc ở cty khác làm. Nói chung trình tôi ngon nên kiếm ra chỗ khác ngon hơn nhanh như rửa đít, cũng chẳng có gì đặc biệt.

Đúng thời điểm đó thì tôi gặp lại thằng bạn đi buôn đéo thành, lại về Nụi kiếm cắn, gặp lại ông anh thân ngày trước, thế là tự nhiên bảo mở mẹ cty anh em rau cháo nuôi nhau. Anh em hừng hực khí thế rất. Nhưng tiền đéo có, mỗi thằng góp vào 1 ít (tôi phải đi vay ông bà già như đã nói), xong để công ty đó, mỗi thằng vẫn đi làm việc của mình để lấy lương, tối & cuối tuần gặp nhau tìm cách đong xèng. Công ty thuê cái văn phòng xong vứt đấy.

Anh chị nào có kinh nghiệm thì biết là cái cty đấy đéo ăn thua, phải không ạ. Đúng nó là như thế đấy

Chỉ được vài buổi là anh em còn tụ tập, sau đéo có gì làm, rồi mệt nữa, kiếm ăn cả tuần mệt mẹ rồi thì làm ăn đéo gì, nản vãi

Nhưng riêng tôi, tôi đéo nản cacc ạ. ĐCM tôi nghĩ trong bụng, trước sau gì cũng phải mở cty ra mà tự kiếm ăn, chứ trông chờ đồng lương kỹ thuật thì chỉ có cắn cứt. Cái cty này mình mở ra, nhất định phải nuôi cho nó sống để có cháo húp, nhất định nhất định

(cho tôi nghỉ hồi tưởng chút)


Tao Trai Cai (2356)

À VÂNG ANH Bắn Đòm...

Tôi đéo có chiện j nổ anh ạ, lúp kiên kiến hóng anh Nghiện Lồn hồi hộp quá...hehee...

Ngoài ra nghe đài phát thanh Thiên đàng của người giời nữa anh...

à vâng đm hóng.


VodkaWhisky (2357)

Số tôi nói chung nó cũng may cacc ạ, đéo nói đến vất vả (chuyện đương nhiên) thì được cái có những việc xảy ra nó rất là hợp. Nếu tôi vẫn ở cty cũ thì bận lồi mắt ra, đéo làm gì được. Nhưng đằng này tôi sang cty mới, công việc đơn giản hơn, thế nên tôi chỉ việc ngồi hướng dẫn cho bọn đệ nó làm, còn lại là tôi xỏ tay túi quần loanh quanh các phòng ban chém gió với đọc tài liệu. ĐCM tương lai sau này của tôi là nhờ những gì tôi đọc được đoạn này. Tôi thoáng tính, nên có gì tôi dạy hết cho bọn đệ tử, nên chúng nó sướng, làm rất trâu he he he. Nhóm tôi công việc lúc đéo nào cũng suôn sẻ mà tôi thì nhàn thân, đcm đấy là "nhân quả" cacc ạ

Tôi rảnh tôi đọc tài liệu, thế là nảy sinh ra có thể làm 1 cái sản phẩm khá là hot lúc đó. Tôi lôi ra bàn ở cty của tôi, anh em hào hứng rất, tôi cày ngày cày đêm để ra sản phẩm, ra rồi thì lại chuốt cho nó ngon. ĐCM cacc cứ tưởng tượng lương đang 10 cụ củ mà bán 1 cái nó ra 200 cụ củ thì tâm trạng nó phấn khích thế nào, tôi cày một ngày trung bình 14h đéo phét

Nhưng đéo thấy tiền đâu vì có bán được hàng đéo đâu, đcm thế là tôi quyết định tự đi bán hàng, đéo đợi mấy ông kia nữa. Đó là quyết định đổi đời của tôi, biến tôi thành một thằng con buôn chém gió đéo chớp mắt, biến tôi thành một thằng đa năng như ngày hôm nay: Kỹ thuật, kinh doanh, quản trị, ... Nhưng nói luôn là kỹ thuật tôi ngon còn mấy cái kia thì cố cũng làm ở mức khá, đéo ai toàn tài như cụ củ nhà ta, phỏng cacc?


VodkaWhisky (2358)

Vâng, ròng rã hơn 1 năm trời thì tôi cũng vồ được 1 HĐ ngon ngoài mấy cái giẻ rách. cacc đéo thể tưởng tượng được một cái HĐ với một KH quan trọng mà chỉ có một mình tôi làm đủ các công đoạn: Giới thiệu, đến chỗ KH demo bằng cái case máy tính để bàn (đừng hỏi laptop - có đéo), thương thảo HĐ, commission, triển khai, đào tạo, ... do 1 tay tôi làm tất cacc ạ. ĐCM được cái mình đéo sợ khổ, đéo sợ KH cười, nhiệt tình, chân tình, chăm chỉ nên người ta cũng quý, mọi việc suôn sẻ, tiền về tiền về

Có tiền rồi, tôi quyết định nghỉ việc để tập trung vào cty. Tôi cũng yêu cầu anh em góp vốn làm thế, nhưng công việc riêng của họ đang ngon nên anh em không chịu. Thế là tôi quyết luôn, mua lại phần vốn của anh em với giá rất là hợp lý (nhưng nợ, tính lãi theo NH, vì nếu trả thì làm đéo gì còn tiền - món nợ này tôi phải trả 3 năm cacc ạ). Tôi lập luận: Cty mình cần rất ít tiền nên cần nhiều công sức, anh em không góp được sức thì rút ra để người khác có chỗ đút chân vào.

Thế là tôi lại một mình đứng giữa đất trời bao la cacc ạ


Travis Hawk (2359)

Chưng em Gốt trông nuột phết nhể. Anh wisky thánh quá, như anh thế là giỏi, nghị lực lắm anh ạ. Tiếp đi anh, moa hóng địt mẹ nhà anh.


VodkaWhisky (2360)

Tôi dân kỹ thuật, thế nên ham làm kỹ thuật. Giờ cty tôi có mỗi mình tôi với mấy đứa nhân viên văn phòng, đéo có ai làm kinh doanh, tiền lại đang nhiều thế nên tôi cứ tập trung vào 1 sản phẩm khác miệt mài miệt mài. Hi vọng sản phẩm mới sẽ đưa mình thành tỷ phú (sản phẩm này tèo, đcm đen @Pín)

Tôi vẫn ngày ngày cày bừa như một ông trâu chính hiệu. Thi thoảng lại kiếm được HĐ gà què thêm vào quỹ lương nên không chết ngay, vẫn giữ được niềm tin vào tương lai. Tôi tính đơn giản, hơn 1 năm mới có 1 KH mà đủ sống 2 năm, vậy cứ cày cái mới đi, trong 2 năm kiểu đéo chả kiếm được 1 thằng như thế nữa.

Tôi cũng kêu gọi một vài người góp vốn (sức là chủ yếu) vì tôi biết chắc chắn thành công phải có một team. đcm những anh chị nào nghĩ thằng Bill, hay con Mark nó 1 tay gây dựng cơ đồ rồi mơ như thế thì tôi nói ngay là chỉ có ăn cứt ăn cứt. Khi mà các anh chị đéo có lòng tin vào người khác để cùng chia sẻ, cùng xây dựng thành công thì cacc mãi đéo thoát được kiếp Lừa, đéo phét. Cacc phải có những người để mình tin tưởng, giao phó và tất nhiên phải chia sẻ, nghe chưa. Nhưng tiếc là mấy lần thử nghiệm của tôi không thành, anh em lại chia tay nhau - nhưng đều vui vẻ vì mọi thứ rất rõ ràng.

Thế rồi tiền dần dần cạn cacc ạ, tôi phải bỏ cái dự án chó chết kia để quay lại công việc chính để đong xèng


Kẹp Bớm (2361)

Đèo mẹ bọn tư bẩn giãy chết

[img=https://lh4.googleusercontent.com/-Usy-F88S9lc/U-TTnM4ft9I/AAAAAAAAAwk/3_IVWbg-ZWw/s912/Screen%2520Shot%25202014-08-08%2520at%25208.40.14%2520PM.png]

Nguồn: WikiLeaks


VodkaWhisky (2362)

Lần này thì khó khăn thật sự, tiền thì dần dần cạn mà chỉ thi thoảng có những HĐ nhỏ xíu xinh xinh. Tôi thì vẫn đéo giỏi kinh doanh nên vẫn quanh quẩn mấy bài kiếm khách như cũ, khổ nỗi là khách cũ toàn khách quen biết mình từ trước, giờ đéo biết mở rộng tìm kiếm khách hàng mới thế nào, cứ quanh quẩn trên net, xì pam, ... đéo ăn thua. Nhìn thấy cty chết dần chết mòn mà đéo làm sao được, đau lắm cacc ạ.

Mấy năm trời lương tôi đem về cho vện vẫn y nguyên, thế nên ả càng ngày càng vất vả xoay xở chi tiêu, nhìn ả suốt ngày tính chợ búa, thuê nhà, sữa con, bia chồng, ... xót lắm cacc ạ. Thực ra thì cũng chưa có gì kinh khủng lắm vì chúng tôi cũng tích lũy được chút đỉnh, nhưng đéo thể ăn vào cái chỗ ấy được khi chưa cùng đường, phải không cacc? Nhưng tôi cứ có cảm tưởng như con vịt giữa hồ băng ấy, cố giẫy giụa mà băng ngày càng thắt chặt quanh mình, cảm tưởng đéo lối thoát.

Tôi vẫn cày ác cacc nhé, ngày vẫn 12-14h đéo nói phét. Thế nên có những cái chuyên môn của tôi, ở VN tôi nói tôi đứng top ten không phải gồng tý nào, he he he. Được cái tôi mỗi khi làm chuyên môn cực tập trung, tôi say mê nên quên mẹ nó hết cơm áo gạo tiền etc. Đó cũng chính là cái trụ chính để cty tôi còn sống sót tới ngày hôm nay.

Vện tôi nó nhìn tôi cày bừa khổ sở, nó bảo thôi hay bỏ cty đi, kiếm việc làm lương cao mà nhàn. Tôi bảo thế thì quá dễ, nhưng chả bao giờ có cơ hội mua nhà mua xe. Giờ chịu khổ tí, tao cày bừa thế này nó ấm vào mình hết, không chạy đi đâu, chỉ cần tao vồ được 1 con gà béo là đời lại lên hương. ĐCM cùng đường vẫn phải có niềm tin (có cơ sở nha) cacc.

Tính tôi thích uống bia buổi tối, cứ mỗi tối là tôi làm 1 chai nhâm nhi. Nhưng xót con vện quá, đợt đó tôi làm can 5 lít rượu về ngâm mấy thứ linh tinh, bảo vện: Tối tao làm chén rượu thuốc cho nó bổ, chứ uống bia nhiều béo bụng. Vện tôi gật như bổ củi, chắc đến giờ ả cũng đéo biết là tôi sợ tốn tiền của ả he he he


Lão Bựa (2363)

ĐKM con gụ đểu (vodkawhisky) nói ngắn gọn lại cái. Đàn ông đàn ang mà kể lể như mấy mụ nạ dòng.

Con Nghiện ngu hết thuốc chữa. Em ẻm mời đi ăn thịt dê (hôi bỏ mẹ) mà khen tay em ẻm thơm thơm. Em ẻm không đá phát tọt cà lên cổ là may mẹ gòi. Nhẽ hôi nách là tại thịt dê? Lão biết đéo đâu, nghe tây nó đồn thế.

Lão đảm bảo không phải chân em Rốt. Chắc lun.

Cô Hốc bam ít về lãnh vực không phải của mình ít thôi. Phán cứ như đúng rồi ý nhể.

Mụ Vợ đánh phán chuẩn Lão ưng rất.

Em Khát nước không cần phải thể hiện bựa như thế đâu. Dần dần em cũng sẽ bựa như bọn bựa ở đây. Đèo mẹ.


VodkaWhisky (2364)

Trời rồi cũng đéo thi gan được với tôi cacc ạ. Khi mà tôi phải nợ lương với vện (để có kéo dài việc trả lương cho nhân viên thêm tí nào hay tí ấy) thì thằng bạn tôi gọi, đúng cái tôi vẫn đang phát triển lên. Lần này thì HĐ thực sự lớn, nhưng nhờ tích lũy gần 2 năm đằng đẵng tôi đớp ngon. Triển khai 3 tháng trời, mỗi tuần 6 ngày làm việc khoảng 16 tiếng mà đéo phải mình tôi, còn phải nhờ thêm 2 người bạn giúp sức nữa (sau này đều kết hợp với tôi ngon nghẻ - có lẽ cũng nhờ vụ chiến đấu này nên anh em hiểu nhau cực rõ)

Tiền không về ngay cacc đừng mừng cho tôi vội. Nhưng cứ có củ cà rốt trước mặt là lừa lại tiếp tục kéo cối xay, phải không cacc. Vay mượn để trả lương, chi phí không phải là việc lớn nữa rồi. Tiền KH trả theo từng đợt kéo dài 1,5 năm, nhưng lại cũng may, vì nếu về sớm thì số tiền đó thế đéo nào tôi cũng mua ô tô - bần nông lên phố mà cacc lạ đéo gì.

Lần này thì tôi kinh nghiệm hơn rồi, tôi làm ít kỹ thuật hơn & may mắn hơn là tôi tìm được 1 anh bạn để kết hợp, anh này làm kinh doanh rất ngon, bổ sung đúng chỗ chúng tôi đang yếu nhất. Thế nên sau đó chúng tôi tằng tằng sống, năm ít thì đủ ăn, năm được mùa thì thóc đầy bồ, chuyện cũng chẳng có gì kịch tính nữa.

Đến bây giờ thì bọn tôi hoạt động cũng gọi là ổn định, khó khăn thì ở đâu chả có nhưng nó cũng bình thường thôi. Cái thành công nhất của chúng tôi là một bộ khung rất vững chắc, anh em làm việc tin tưởng nhau, ông nào muốn nghỉ thì cứ sắp xếp đi chơi, anh em còn lại vẫn cáng đáng thoải mái. Tóm lại bây giờ chúng tôi làm việc thật sự là một niềm vui, là đam mê & trách nhiệm

Chuyện nhạt đến đây là hết, thế mới đau


VodkaWhisky (2365)

@Lão Bựa:
Tóm lại là tôi sinh ra trong nghèo đói, lớn lên trong khổ sở, sau đó giác ngộ CM nên tôi đéo thấy khổ nữa - thế là tôi sống hạnh phúc đến cuối đời. He he he


Lão Bựa (2366)

Thôi, lão out mẹ. Mấy em ẻm múa quạt mát phết. Đèo mẹ.


Lão Bựa (2367)

VodkaWhisky said... (2365)

Cái kết thế là ổn mẹ gòi. Chúc các cô chân nào cũng cứng và bọn nó mềm nhể. Đèo mẹ.


VodkaWhisky (2368)

@Lão Bựa:
Cái mà tôi muốn chia sẻ với cacc ở đây là niềm tin và ý chí:
- Luôn tin vào bạn bè, tạo ra được team ngon nghẻ kết hợp được với nhau. Mọi thứ phải rõ ràng, đừng cố chiếm phần hơn về mình mà cố làm cho cái bánh to lên. Thế nên tôi có mấy vụ chia tay đều êm thấm, ông anh còn hỏi: Thế thì chú lấy tiền đâu ra trả cho anh? Liệu côn ty sống nổi không?
- Ý chí: Không được gục ngã. Tôi kể chuyện dài dòng là để cacc thấy có những lúc tôi tuyệt vọng, bần cùng, khốn quẫn thế nào. Chứ nếu không có lẽ giờ tôi đang ngồi quán bia nào đó ngẫm sự đời sau một tuần cày bừa cho chủ

Tôi còn chưa kể cho cacc nghe, khi mà tôi vẫn chân trong chân ngoài đó, buổi tối đi làm về tôi đều rẽ qua cái đường có văn phòng của tôi, chỉ để nhìn nó mà nghĩ: cty của mình đấy, phải cố mà cày cho nó sống. Nghe thì hơi sến, nhưng một chút lụy tình cũng làm cho người ta quyết tâm hơn, phỏng ạ?


Nghiện Lồn (2369)

[si="5"]hehe... EM Khát đâu không vào xác nhận độ chính xác của lời giải đoán, Em mà không vào ngay thì Anh sẽ bam tiếp Câu chuyện tình yêu cho quần em ướt sũng bi giờ... hehe...[/si]


Củ ChuốiTây (2370)

Bựa Quán, tổng hợp các bài tháng 5-2011



1. Be a Christian [2] – P1

2. Be a Christian [2] – P2

3. Be a Christian [2] – P3

4. XÓM THỐI (#5) – P1

5. XÓM THỐI (#5) – P2

6. Where’s Ong Cu gone – P1

7. Where’s Ong Cu gone – P2

8. Bựa Quán Tam Niên Tổng Kết – P1

9. Bựa Quán Tam Niên Tổng Kết – P2

10. Bựa Quán Nhị Niên Tổng Kết.


Vọng Khát (2371)

Anh Nghiện phán đến chính xác gần 80% đó, nhưng hiềm nỗi các phần trong tính cách em nó như chửi nhau hehe. Anh làm ơn phán tiếp đi em nghe.


Củ ChuốiTây (2372)

Bựa Quán, tổng hợp các bài 6 -2011



1. Enemy’s voice (#1) – P1

2. Enemy’s voice (#1) – P2

3. Enemy’s voice (#1) – P3

4. Enemy’s voice (#2) – P1

5. Enemy’s voice (#2) – P2

6. Enemy’s voice (#2) – P3


Chúc văn công và già hói và VS 2 ngày cuối tuần an lành, những giây phút thư thái bên gia đình.


Vọng Khát (2373)

@bác Lão Bựa
Hì hì cháo xin lỗi nếu việc nói bậy của cháu bị Bác hiểu là lên gân cốt, hay cố ý thể hiện bựa . hợ hợ nói sao giờ nhể ? Nếu chiểu theo tính cách đàn bà thì cháu quá bựa so với chuẩn.
Cháu tự thấy mình ko được cái nước mẹ gì trong 4 chữ vàng
Cháu hóng hớt quán cũng tầm hơn nƯm rồi, rất yêu quý bác và một vài các bô lão khác.
Hôm qua mạn phép bam quán vì cháu muốn đc chỉ giáo về tử vi của cháu thôi ko thì cháu cũng chỉ dám tàu ngầm thôi Bác !


Rốt (2374)

@Whisky: Thành Whisky đã chia sẻ câu chuyện lập nghiệp. Câu chuyện thì dài và có lẽ còn nhiều chi tiết mà Whisky không thể kể hết một lúc. Hi vọng Whisky sẽ tiếp tục tham gia còm để cùng thảo luận với mọi người nha.


Rốt (2375)

@Jojo: gái quán nhiều người chân đẹp lắm đấy. Ngoài Lily còn có Maria, Huyền Anh, Miu Miu, em Ngác... mọi người show nhiều lần rùi mà. Btw, thành Jojo đã quan tâm đến sức khỏe của Rốt.


Rốt (2376)

Gởi các zai,

Thật may vẫn còn các zai không chấp Rốt đã hơi "ngông cuồng" đụng chạm đến nam tính của các anh. Như vậy là các anh đã đủ nam tính rùi :)


Rốt (2377)

Các thần phim ơi, sao chưa ai xem qua "Locke" à? Rốt không biết có ai như mình dán mắt xem một gã đàn ông lái xe trong đêm với những cuộc điện thoại liên tục, và cuộc đời có thể thay đổi chỉ trong một chuyến xe đêm chưa đầy 2 tiếng...

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=_METW96TAFw]


Mít (2378)

@ mụ Li`ng

Con buôn tay chuyên thì ở đâu có cơ hội làm ăn, bỏn nhào vào làm ăn ở đó thôi. Giáo dục đang là siêu lợi nhuận (@ 3M) bây giờ cho bọn Tây Lông khai thác ở các thị trường Á Đông mà. *laugh*


Mít (2379)

Mít không bàn về chuyện lùm xùm gần đây của mụ Phan vì không đủ chi tiết, dưng Mít muốn chung về sự khác nhau trong việc xin sang Mẽo học lấy tri thức thật sự vs thoát Lừa bằng visa du học vs dùng bằng cấp để tăng uy tín làm ăn.



Mít (2380)

- Các cô muốn học hàn lâm, phải đi con đường hàn lâm, đéo có cách nào khác sất. Nghĩa là các cô phải ghi danh đi học theo dững program có uy tín, tại dững đại học accredited bởi Đế Quốc. Cái này các cô phải mất thì giờ nghiên cứu thôi. Tất nhiên tiêu chỉ của dững đại học này standard mẹ nó rồi, các cô ở Lừa hẳn đã rõ, không cần phải nói hơn.



Mít (2381)

- Thoát Lừa (ie biến khỏi Lừa) dùng student visa. Nếu các cô chỉ muốn dùng student visa để biến khỏi Lừa trong 1-2 năm, hy vọng trong thời gian đó, cách này hay cách khác, xoay xở được một cái thẻ xanh để ở lại, thì chuyện trường nào trở thành vô nghĩa phỏng?



Mít (2382)

- Dùng học vị rubber-stamped bởi dững degree-mills, aka phony colleges, để boosting uy tín làm ăn, dư bằng tiến sĩ Học Viện Chánh Chị ông Cụ ở Lừa hố hố chả hạn vậy, nếu các cô nghĩ mần quan nó cũng là một cái nghề hi hi.

Phoney colleges thì đầy ra ở Mẽo, bỏn có thể là dạy nghề (aka vocational schools), hay thậm trí cấp cho các cô tiến sĩ về quản trị kinh doanh với giá vài ngàn Tơn.



Mít (2383)

Đây là 3 dạng nói chung, dưng tất nhiên có vô vàn shades of grey phỏng? Các cô phải tự hỏi mình muốn gì rồi theo đó mà mần, đừng có mà ớ ẩn kiểu muốn một tri thức thật sự dưng lại ghi danh học một program with laughable admission requirement!



Mít (2384)

Lưu ý các cô đừng bao giờ tin chuyện các đại học tư no-name hay online khoe bỏn có thể tìm việc (aka job placement) cho các cô đi culi tại Mẽo sau khi học nhá. Bên ngoài industry, bọn biết giá trị cái bằng từ dững degree mills - kể cả dững đại học accredited dưng thuộc loại 2nd, 3rd....tier - dư nào đấy. (Again, nếu các cô thuộc diện "sons and daughters" từ dững "high risk" markets mà Tư Bản actively looking out for để móc nối, thì các cô có dư bòi bỏn cũng vẫn thuê các cô dư thường. hố hố)

Đến giờ đưa nhi đồng đi chữa răng, chốc nữa về còn hứng thì tiếp.


Ngơ Ngác (2385)

Nghe chị Rốt khen đùi em mà giật nảy cả mềnh, em chỉ được cái trắng thôi chứ đùi to như cái cột đình ý, đem nấu giả cầy 20 thằng ăn còn đủ.


Ngơ Ngác (2386)

Hôm nay bọn em lại cãi nhau, em lại phát hiện ra thêm chuyện mờ ám của con đĩ chồng. Em bảo nó nếu em cũng thằng nọ thằng kia thì nó nghĩ sao? Nó đáp nó sẽ chấp nhận thôi, em có quyền trả thù nó.
Em lại chả hý hửng trong lòng quá đi nhưng phải đĩ mồm để giữ chồng chứ, thế là em bảo em muốn nó đặt mình vào vị trí của em để cảm nhận thôi chứ em chưa bao giờ nghĩ sẽ trả thù nó vì đơn giản nó là chồng em chứ không phải kẻ thù mà phải trả thù. Nó lại chả cảm động rung cả zái nhào vào ôm hôn xin lỗi như chó con.


Ngơ Ngác (2387)

Em nhận ra mình chỉ hạnh phúc khi mình biết như thế nào là đủ cacc ạ, đòi hỏi một cuộc hôn nhân hoàn hảo hầu như là đéo có đâu.
Con bạn em nhé, lấy thằng chồng bác sĩ hơn nó 13t, gia đình thượng liu, sáng đi làm đến chiều, chiều tối đi học thêm, chả nhậu nhẹt mẹ gì, tháng đưa vợ 20tr tiêu vặt, tính tình thì nhẹ nhàng, galant, chả bao giờ nạt vợ một câu. Mỗi tội thuộc giới tính thứ 3, chịch vợ có bầu xong là hết nhiệm vụ đéo thèm sờ tới vợ nữa. Em cũng không biết giữa em với nó thì ai bi kịch hơn ai đây?


Anh Gia (2388)

"vì đơn giản nó là chồng em chứ không phải kẻ thù..."

NGÁOE! CHO A HÔN NÊN KHẮP NHỮNG CHỐ NẦU CÓ MU...Ở E NHÉ!!! HỜ HỜ.


Lão Bựa (2389)

Vọng Khát said... (2373)

Hóng quán một năm mà vẫn xưng BÁC-CHÁU không sợ bị khâu mõm ah?

Lão múa quạt với mấy mụ già hói cũng hết mẹ ngày gòi. Cà phê cà pháo mí nghe các mụ kể lể nói xấu chồng và khen con cháu là mệt hết cả ông người.

Hỏi chuyện tử vi thì đến đúng địa chỉ gòi đó nhưng Lão bận bỏ bu ra. Lúc rảnh Lão sẽ xem cho em.

Đèo mẹ.


T.BeAr (2390)

sáng za đọc cồng của em Ngác mần ly cafe của anh có vị đậm hơn hẳn. Đèo mẹ


Nghiện Lồn (2391)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... EM Khát khen anh xem đúng đến 80% kia à? hehe...

Trong tử vi, người luận và thân chủ cần phối hợp với nhau để định hướng các luận giải cho chính xác, nếu thân chủ có ý định thử thách người luận thì chắc chắn sẽ cho kết quả sai...

Anh sẽ luận tiếp về đại hạn 10 năm cho EM và các tiểu hạn trong 3 năm sắp tới. Nếu có gì nhạy cảm cần sự bí mật riêng tư thì anh sẽ gởi message vào hòm thư gmail... Lưu ý rằng: "tận nhân lực tri thiên mệnh"...[/co][/si]


VodkaWhisky (2392)

Rốt said... (2374)

Tất nhiên là trong những năm cầy bừa khó khăn thì rất nhiều và luôn luôn, nhưng chủ yếu là các vấn đề ngắn hạn. Nếu kể ra thì Lão Bựa chắc lão ấy đổ hết cứt vào loa tôi mất. Thế nên tôi chỉ tóm gọn vào 2 cái thời điểm nó bản lề như trên thôi.

Kể cả 2 cái thời điểm trên đánh dấu bằng 2 cái HĐ quan trọng, để giành được 2 cái HĐ đó tôi cũng phải giở hết mưu hèn kế bẩn, sôi máu mắt lên mới cắn được chứ đâu có chuyện cậu bạn gọi cho tôi là tôi nghiễm nhiên có HĐ đâu. Nhưng đấy là mấy chuyện thường thường của kinh doanh thôi.

Hoặc kể cả khi việc khá ổn rồi nhưng lại gặp 1 cái HĐ lớn quá, không có tiền làm (mua thiết bị, bảo lãnh HĐ, chi phí triển khai, ...) chúng tôi loay hoay vay bạn bè từ dăm triệu tới vài chục, họ hàng, bố mẹ mỗi người một vài trăm M (HĐ > 5B cacc ạ) trong khi chính những con vện của chúng tôi đéo chịu nhè tiền ra, anh em buồn bã an ủi nhau ở quán bia để tìm cách xoay xở mà bùi ngùi vãi dzắm. ĐCM bọn vện chúng nó bần nông, có đồng nào là nó khư khư giữ như mả tổ chúng nó


No (2393)

3. Loài người không phải là một loài sinh vật đặc biệt

Chúng ta thường cho rằng, loài người là đỉnh cao của tạo hóa nhưng dường như sự thật không phải như vậy. Trong rất nhiều trường hợp, quạ và tinh tinh có thể sử dụng công cụ như, thậm chí tốt hơn so với con người.

Nếu như văn hóa luôn là niềm tự hào của con người, là thứ ta nhận định động vật không có thì có lẽ bạn đã nhầm. Tinh tinh ở công viên Gombe, cá voi ở Canada... đều có hoạt động văn hóa riêng trong cách thức chúng liên kết với nhau để hát hay săn bắt.

3 phát hiện khoa học về con người khiến bạn sửng sốt

Không những thế, động vật còn cho thấy tính cách và đạo đức: những chú voi có thể rất cảm thông chia sẻ nhưng cũng có thể rất lạnh lùng, vô tình. Chuột là loài động vật yêu sự công bằng, nhện dũng cảm, sóc có thể hướng ngoại hay nhút nhát và hóa ra gián cũng có tình cảm.

Tại thời điểm hiện tại, các nhà nghiên cứu mới chỉ tìm ra một số gene độc đáo của con người. Trong số đó có khoảng 20 - 20.000 gene là độc quyền của con người.

Bên cạnh đó, ngôn ngữ - đặc điểm nổi bật tách biệt loài người với các loài khác thực chất là một điều khá châm biếm của quá trình tiến hóa. Mặc dù thế giới động vật không có thứ mà chúng ta coi là ngôn ngữ nhưng những cử chỉ của đười ươi rất gần với ngôn ngữ.

3 phát hiện khoa học về con người khiến bạn sửng sốt

Chúng ta có tổ chức sắp xếp cơ thể hơi khác so với các loài còn lại, điều này giúp chúng ta nói được. Nhưng điều này không có nghĩa, đây là một đặc điểm riêng, khác biệt cơ bản của ta với chúng.
-------------
-Vì sao cha gọi các con là su-shi, đã gõ.

-Khát khao của Hoàng Tướng"các con hãi nhập tập tính của ông cài hương, ăn uống, ngủ, nghỉ,sinh hoạt để có muồi thơm, sớm tiến hóa".


Rốt (2394)

Good morning Whisky, and All!

Sáng nay Gồng nắng-cực! Tự nhiên thèm được nghỉ đi mua hoa và trái cây quá. Hai thứ đó lúc nào cũng làm mình dễ chịu, cho nên Rốt hầu như không bao giờ trả giá khi mua.

[img=http://www.pearsonsflorist.com.au/userData/img/Fruit%20&%20Flower%20Market%20Basket%20Image.jpg]


Nghiện Lồn (2395)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... đến giờ anh bam Câu chuyện tình yêu đây các cô văn công... hehe...

Số anh thật là nhọ... yêu cô trước đến cô này đều trầy vi tróc vảy... Từ lúc biết cho đến khi mời được Nàng đi cafe mất đâu 5 tháng và thêm 3 tháng nữa mới được nắm bàn tay... Nhưng Anh cảm thấy hạnh phúc vì Anh yêu Nàng...

Kể từ hôm được hôn lên cánh tay thơm ngát, Nàng có vẻ thoáng hơn..., vài ba hôm Anh và Nàng lại hẹn hò... Mỗi dịp như vậy Anh thừa thắng xông lên hôn vào vai lần lên cổ, gáy... nhưng khi tìm đến bờ môi mền quyến rủ thì bị ngăn chặn quyết liệt... hehe...

Một hôm, Anh đang ở Cty, thì bà cụ gọi: - Hôm nay mẹ mệt nên không đi chợ nấu ăn, chiều con về thì kiếm gì ăn ngoài...

- Vâng, để trưa con gọi tiệm đem cơm cho Mẹ...

Anh gọi và nhờ Nàng: - trưa nay Em mua hộp cơm cho Mẹ nhé Em yêu...

Chiều về, khi cafe với Nàng, Anh phát hiện hai vết phỏng trên ngực Nàng và một trên cánh tay...

Nàng phân trần: - Lúc trưa vì sợ trễ, Mẹ đói, nên Em lấy gà trong tủ lạnh chiên ngay mà không kịp rút nước, dầu bắn lên làm phỏng...

Nàng đã khiến Anh xúc động... Anh suýt xoa như chính mình bị phỏng..., vội chạy đi mua hộp thuốc dầu mù u và tube madecassol và dặn dò:

- Em nhớ thoa thường xuyên nhé... giữ gìn vùng ngực đẹp của Em và cũng là của... Anh nữa đó...

Nàng hơi mắc cở lí nhí: - Dạ... Em sẽ nhớ...

Về nhà nghe bà cụ khen: - Con bé đem cơm qua lúc trưa... Nó làm cơm ngon nhưng nhiều quá... đủ để mẹ ăn tối luôn... Con đã ăn gì chưa?

- Chưa Mẹ... để con tự làm...

Anh vào bếp, đập ba quả trứng làm món Omelette cho nhanh, Anh nghĩ về Nàng suốt bữa ăn...

Nàng của Anh dịu dàng, xinh đẹp và ngọt ngào như thế kia thì làm sao mà Anh không yêu say đắm kia chứ...?[/co][/si]


Rốt (2396)

Hôm nay ngày 9 tháng 8 năm 2014, Rốt xin tuyên chiến với Anh Già và Lão Bựa, hai người đàn ông rất chân thật và đáng yêu của quán:), vì xét thấy đây là hai nhân vật nguy hiểm truyền bá tư tưởng cam-phận và chấp nhận đối với đàn bà.

Hai nhân vật này nguy hiểm chính vì tình tình cực dễ thương của họ, một gã thì có đủ tuổi đời và trải nghiệm để làm bọn trẻ gật gù vâng lời. Một gã thì đang tuổi trung niên, thành đạt, hấp dẫn, men-lì (hihi).

Nhưng dù rất quí cả hai gã, Rốt vẫn phải tuyên chiến vì hai gã đã nhiệt tình truyền bá tư tưởng chấp-nhận và cam-phận cho đàn bà, hai thứ mà Rốt căm thù nhất.

Cả hai người có nhận lời hay không cũng mặc kệ (Khà khà... Đèo mẹ!). Rốt sẽ tấn công hai gã dài dài, bền bỉ :)


pe^te^211 (2397)

Con Vốt ngoài đời biệt danh là Đen chuyên làm phần mềm sân sau bộ tài chính có phải?

Đúng thì ạ anh mau mau con dở.


pe^te^211 (2398)

Ha ha threesome, one more available man, ha ha.


Rốt (2399)

Để ý tất cả những người đàn bà khi qua tuổi trung niên và về già, Rốt thấy họ thường trở nên cay nghiệt, cay đắng, sau những năm dài mà họ đã tự hào rằng mình đã hi sinh, đã chấp nhận nhiều nghịch cảnh vì chồng con.

Và họ chuyển những cay-đắng cay-nghiệt đó sang bất kì đối tượng nào mà họ có thể đè nén được: con cháu và đặc biệt là con dâu, hoặc trả ngược lại cho ông chồng mà họ đã tận tụy cả đời.

Thật bất hạnh cho những ai phải sống cạnh những người đàn bà này lúc cuối đời.


Rốt (2400)

@Pete: anh có tham gia không? hehe...

Lại nhớ chuyện quần dâm bất hủ của anh ngày nào :)
PREVIOUS POST